Bầu trời xanh trên cao

By maynguyen05

25.4K 1.7K 242

"Giây phút Seungri nhìn tôi cười khúc khích, tôi có cảm giác rằng rồi đây tôi và cậu bé này sẽ day dưa cả đời... More

chap 1. Mối thù phải báo
chap 2. Tương lai đoán trước
chap 3. "Cháu cho chú kẹo này."
chap 4. Thời cơ chín muồi
chap 5. Một tương lai mới
chap 6. Sống chung
chap 7. Những bát canh rong biển
chap 8. Kí ức ngày ấy
chap 9. Kí ức ngày ấy (2)
chap 10. "Chúc mừng sinh nhật, chú"
chap 11. Ranh giới mong manh
chap 12. Bước ngoặt
chap 13. Đêm dài
chap 14. Sinh nhật của Jiyong
chap 16. Giấc mơ
ngoại truyện 1. Chuyến công tác
ngoại truyện 2. Kì nghỉ ở suối nước nóng
chap 17. Tâm tư của mỗi người
chap 18. Choi Jong Hoon
chap 19. Quyết định
chap 20. Gặp nhau năm ấy
chap 21. Sự thật
chap 22. Giấc mộng duy nhất
chap 23. Về nhà
chap 24. Đêm tình yêu
chap 25. Vẹn tròn
ngoại truyện 3. Thứ tha
ngoại truyện 4. Lời cầu hôn

chap 15. Có phải là bắt đầu?

1K 58 16
By maynguyen05


Khi tôi tỉnh giấc cũng là lúc mặt trời đã lên cao. Seungri vẫn đang ngủ thật ngoan bên cạnh tôi. Tôi yên lặng nhìn ngắm em thật lâu, tôi tự hỏi nếu em tỉnh giấc thì chúng tôi nên làm thế nào đây?

Nếu lần thứ nhất là do tôi không kiềm chế được bản thân, vậy lần này lại là do say rượu sao? Làm gì "say" chứ? Tôi biết khi đó tôi vô cùng tỉnh táo, tôi không 'say rượu', tôi chỉ 'say em' mà thôi.

- Ưm...

Seungri khẽ ngọ nguậy, em nhẹ chau mày rồi dần dần mở mắt. Chúng tôi không ai nói gì, chỉ yên lặng nằm đối mặt nhau giống như cái buổi sáng ngày hôm đó.

- Xin lỗi...

Tôi khẽ lên tiếng. Lúc này đây tôi chẳng biết nói gì ngoài lời xin lỗi. Liệu em có thể chấp nhận không?

- Vì điều gì?

- ...Tất cả...

Seungri nhẹ nhướn mày rồi xoay người nằm ngửa, ngước mắt nhìn lên nền nhà phía trên.

- Chú không có lỗi...

- ...

- Bản thân tôi cũng đã muốn như thế.

Seungri bình thản lên tiếng, ánh mắt  xa xăm của em khiến tim tôi đau nhói.

- Seungri...

Seungri đáp lại tôi bằng sự im lặng, mãi đến một lúc sau em mới quay sang nhìn tôi

- Những năm qua chú có quan hệ với ai không?

- ....

- Chú mau trả lời đi.

- Không có...

Khóe môi em khẽ nhếch lên

- Tôi cũng không. Vì thế tôi rất tò mò muốn biết cảm giác khi quan hệ cùng người khác sẽ như thế nào.

- ....

- Hơn nữa giữa chúng ta cũng chẳng phải lần đầu, chú việc gì phải tỏ ra nghiêm túc như thế. 

Seungri khẽ chống tay, trườn lên người tôi và nhếch môi nhìn tôi.

- Chú, đêm qua chú cũng cảm thấy rất tuyệt phải không?

Cậu bé này, từ lúc nào đã trở nên táo bạo như thế? Nhưng tôi nhận ra từ sâu thẳm đáy mắt của em vẫn dường như vẫn đang che dấu một điều gì đó.

- Seung...

Tôi còn chưa kịp lên tiếng thì Seungri lại bất ngờ hôn tôi. Bàn tay tôi theo quán tính liền ôm lấy em. Qua một hồi day dưa em lại rời môi tôi rồi đưa tay lau đi sợi chỉ bạc nơi khóe môi.

- Tôi và chú đã cô đơn quá lâu. Suy cho cùng chúng ta đều muốn nếm thử cảm giác của dục vọng nên chẳng có gì phải xấu hổ cả. Dù không làm với chú thì một lúc nào đó tôi cũng sẽ làm điều này với người khác mà thôi.

Tôi đưa tay vuốt nhẹ má em. Chúng tôi cứ đối diện nhau như thế trong một lúc. Em thật sự muốn điều này sao?

- Cháu...thật sự nghĩ như thế ư?

- Phải...

- Cháu thật sự sẽ tìm một người nào đó để khỏa lấp dục vọng của cháu sao?

- Phải...

- ....

- Chú đừng nghiêm trọng như thế. Đây vốn dĩ là một điều rất bình thường của đàn ông mà.

Thật sao?

Nếu thế thì...

- Được. Vậy thì cháu hãy làm với tôi đi.

Nhanh chóng lật người đặt em dưới thân, môi tôi cũng hướng môi em mà hôn xuống. Những lời em nói đã thành công đánh vào tim tôi. Chưa bao giờ tôi khao khát có em như lúc này. Seungri đối với tôi quý giá hơn hết thảy mọi thứ. Tôi không dám tưởng tượng đến việc người khác sẽ chạm vào em, chạm vào bảo bối của tôi. Em là của tôi, tôi chỉ muốn em thuộc về tôi thôi.

- Chú muốn làm bạn tình của tôi?

- Cháu không muốn?

Chúng tôi đối mặt nhau trong một lúc. Sau đó tôi lại cúi xuống hôn em. Seungri vẫn không phản kháng lại tôi. Tôi sẽ xem như đây là câu trả lời của em. Bây giờ, tôi đã không thể quay đầu được nữa. Người tôi yêu đang ở trong lòng tôi, tôi cũng chẳng muốn làm một kẻ quân tử, chỉ cần có được em, tôi sẵn sàng bất chấp tất cả.

*******

Từng nhịp luân động của hắn bên trong tôi càng lúc càng gấp gáp, cố gắng ôm lấy bả vai hắn để điều hòa nhịp hô hấp, khoái cảm kéo tới như sóng trào, tôi cảm giác như cả cơ thể đều sẽ vì người đàn ông này mà vỡ nát.

Tôi vẫn nhớ như in buổi sáng hôm đó. Khi hắn nói lời xin lỗi trái tim tôi như chùng xuống, tôi đã trao cho hắn tất cả nhưng đổi lại chỉ là một lời xin lỗi như thể mọi chuyện chỉ là ngoài ý muốn. Tôi hoàn toàn không cần những lời nói sáo rỗng này. Sau đó, tôi chỉ biết cố gắng tỏ ra thật tự nhiên, tôi không muốn hắn nhìn thấy nỗi ê chề của tôi nhưng càng nói tôi lại càng cảm thấy thật lố bịch.

Trong lòng thầm cười nhạo chính bản thân nhưng rồi lại chủ động cúi xuống hôn hắn thật lâu. Đây sẽ là một nụ hôn tạm biệt, khi ấy tôi đã nghĩ mình sẽ rời khỏi nơi này vì tôi sẽ không thể đối diện với hắn một cách bình thản như trước được nữa.

Nhưng cái khoảnh khắc hắn áp chế tôi trong tay hắn, ánh mắt hắn tà mị và kiện định cuốn lấy tôi thì tôi biết tôi đã thua rồi, và vào cái giây phút môi chúng tôi chạm nhau, tôi nhận ra cả đời này tôi sẽ chẳng cách nào rời xa hắn.

"Nếu cháu muốn, chính tôi sẽ thỏa mãn cháu."

Kwon Jiyong đã nhìn thẳng vào mắt tôi, đôi tay hắn trói buộc lấy tôi, nơi hạ thân mang theo sự chiếm hữu mạnh mẽ tôi chưa từng cảm nhận. Đó chính là lần đầu tiên hắn trở nên mãnh liệt như thế. Cơ thể không ngừng bị hắn ra vào, toàn thân vô lực chỉ có thể mặc cho hắn tùy ý xâm chiếm. Thế nhưng, sâu tận đáy lòng lại dâng lên một niềm ấm áp. Hóa ra, trong lòng hắn tôi vẫn có một vị trí nhất định. Ý nghĩ rời khỏi hắn chỉ vừa le lói đã nhanh chóng bị sự cuồng nhiệt của hắn dập tắt. Đôi chân tôi lại lún sâu vào thứ tình yêu mù quáng này thêm một bước, thế nhưng, tôi chấp nhận.

.

Bụng dưới của tôi bỗng quặn lên từng cơn khó chịu, khi dòng chất lỏng kia bắn sâu vào trong cơ thể tôi cũng là lúc tôi run rẩy giải phóng trên người hắn. Kwon Jiyong dịu dàng đưa tay vuốt nhẹ phần tóc mái ướt đẫm mồ hôi của tôi, ánh mắt hắn vẫn luôn ôn nhu và khó đoán như thế. Tôi chủ động rướn người hôn hắn, sau đó để đầu hắn áp lên người tôi rồi cùng nhau thở hổn hển.

Từ sau lần đó chúng tôi đã bắt đầu lên giường cùng nhau. Thế nhưng, đã phần đều là tôi chủ động tìm đến hắn. Rõ ràng người bắt đầu mối quan hệ này là hắn nhưng giờ đây tôi lại là người duy trì nó.

Liệu hắn có thật sự muốn cùng tôi không, hay là lúc ấy hắn chỉ nhất thời muốn dạy dỗ tôi một chút? Tôi đã từng muốn hỏi hắn như thế nhưng cuối cùng lại chẳng thể mở lời.

- Chú này...

- Ừm?

- Chú có thật sự muốn làm tình cùng tôi không?

Vẫn là chẳng thể ngăn được cảm xúc của chính mình. Kwon Jiyong ngẩng đầu nhìn tôi, tôi cũng nhìn thẳng vào hắn

- Vì sao luôn là tôi tìm đến chú?

Vì sao hắn không tìm đến tôi?

- Tôi...

- ....

- Tôi không muốn cháu phải miễn cưỡng vì tôi.

Hắn trầm thấp trả lời tôi. Đột nhiên tôi thật muốn bật cười.

- Chú không thử làm sao biết tôi không muốn?

Hắn từ trước đến nay vẫn luôn im lặng, đôi lúc tôi thật ghét sự im lặng của hắn.

- Tôi khiến cháu không vui?

- Đúng thế. Cảm giác như chú chỉ đang cố gắng đáp ứng tôi vậy.

- ....

- Rõ ràng người bắt đầu là chú cơ mà.

Tôi có chút giận dỗi quay đi. Ít nhất hắn cũng nên cho tôi cảm giác rằng hắn muốn làm cùng tôi, nếu không tôi sẽ cảm thấy bản thân mình thật giống một tên ngốc.

- Xin lỗi.

- Tôi không muốn nghe lời xin lỗi của chú.

Tôi khẽ nhíu mày. Nếu có một điều tôi không muốn nghe nhất thì đó chính là lời xin lỗi của Kwon Jiyong.

- Seungri...

Kwon Jiyong nhẹ nhàng ôm lấy tôi từ phía sau. Trái tim bất giác lại xao động. Tôi xoay người đối diện hắn. Hắn không nói nhiều lời cúi xuống khóa lấy môi tôi. Những buồn bực cũng nhanh chóng biến mất. Kwon Jiyong chính là điểm yếu của tôi. Chỉ cần hắn một hành động dịu dàng của hắn cũng đủ khiến tôi quên đi tất cả. Tôi không quan tâm hắn đối với tôi là gì nhưng tôi biết trong những phút giây đê mê này thì hắn chính là của tôi, vẹn nguyên và nồng nhiệt.

*******

Tôi và Seungri giờ đây đều đã thấm mệt sau một cuộc triền miên. Trước đây dù rất muốn có em nhưng vẫn luôn cố gắng kiềm chế bản thân, tôi không muốn em phải miễn cưỡng đáp ứng tôi. Vì thế, tôi chỉ có thể bị động chờ đợi em nhưng bây giờ đã không còn như thế nữa. Từ sau đêm đó, tôi bắt đầu chủ động tìm đến em, chúng tôi tới thời điểm hiện tại cũng chưa từng từ chối đối phương. Những lần ân ái cứ theo đó mà tiếp diễn, dần dần tôi nhận ra mình dường như đã yêu em đến nghiện.

- Chú...

Tôi có thể cảm nhận nhịp thở của em phảng phất bên tai, các ngón tay của em cũng nhẹ nhàng luồn vào tóc tôi khiến tôi chẳng muốn rời xa. Tôi ngước nhìn cậu bé của tôi, em cũng dừng đùa nghịch cùng mái tóc của tôi, chúng tôi nhìn nhau trong một lúc, Seungri của tôi thật đáng yêu, tôi có ngắm em cả ngày cũng không đủ, tôi không kiềm được lại cúi xuống hôn em thêm lần nữa trước khi lưu luyến rời khỏi cơ thể em.

Tôi đưa tay lấy khăn giấy lau đi những vết tích trên người em, Seungri vẫn nằm yên quan sát tôi, em khẽ cười với tôi khi ánh mắt chúng tôi giao nhau. Sau đó, tôi ngã người nằm cạnh em trên giường, đôi tay theo thói quen kéo em ôm vào lòng.

- Nóng.

Seungri khẽ rên rỉ trong tay tôi, tôi cầm lấy cái điều khiển máy lạnh và hạ thấp nhiệt độ một chút rồi lại ghì nhẹ em vào người tôi.

- Chú không hiểu ý tôi à?

Seungri ngước lên nhìn tôi.

- Cháu muốn tôi hạ xuống mức thấp nhất không?

Em nhướn mày nhìn tôi rồi bĩu môi

- Thôi bỏ đi.

Tôi lại tiếp tục ôm em vào lòng, dĩ nhiên tôi hiểu chứ nhưng tôi vẫn ích kỉ muốn em ở gần kề bên tôi. Hơn nữa, Seungri dễ chịu lắm, chỉ cần tôi mặt dày một chút thì em sẽ đồng ý để tôi ôm em ngủ cả đêm. Nghĩ đến đó khóe môi tôi cũng bất giác cong nhẹ, đã 5 ngày rồi tôi mới lại được có em bên cạnh như thế này. Seungri ngoại trừ những lúc cùng tôi làm tình thì thời gian còn lại em đều sẽ ngủ tại phòng riêng của mình. Dù mỗi tuần chúng tôi đều trải qua đôi lần ân ái, dù chúng tôi gặp nhau mỗi ngày nhưng tôi vẫn mong muốn nhiều hơn thế. Tôi muốn được nằm cạnh em mỗi ngày, tôi muốn được nhìn thấy gương mặt em vào mỗi buổi sáng khi thức giấc, liệu tôi có đang tham lam quá không?

- Chú đang nghĩ gì thế?

Seungri trong lòng tôi khẽ lên tiếng.

- Tôi đang nghĩ... nếu ngày nào cũng được nằm cạnh cháu thế này thì thật tốt.

- Tuần nào cũng làm vẫn chưa đủ sao?

- Tôi không phải ý đó.

- Thế thì là ý gì?

Tôi khẽ hít sâu rồi nhìn em ngập ngừng

- Seungri, cháu... tôi muốn cháu dọn sang phòng tôi được không?

- ....

Seungri không trả lời. Tôi dù chẳng dám trông đợi quá nhiều nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác thất vọng. Bỏ đi. Như thế này đã là tốt lắm rồi.

- Ngày nào cũng ngủ cạnh nhau có chán không?

Seungri trở người chống tay tựa cằm lên ngực tôi, vẻ mặt em như đang đắc ý một điều gì đó.

- Không chán.

Chỉ cần là em, cả đời này cũng không hề chán.

Seungri mím môi ra chiều suy nghĩ rồi lại nhìn tôi mỉm cười.

- Tôi sẽ đồng ý với một điều kiện.

- Điều kiện gì?

- Cuối tuần chú phải nấu cơm cho tôi.

- Được.

- Còn phải rửa bát nữa.

- Được.

- Chú hứa rồi đấy?

- Ừ. Cháu cũng phải giữ lời đấy.

- Được thôi.

Seungri nhướn mày đáp, tôi khẽ cười rồi kéo em vào lòng. Lần này Seungri thật sự ngoan ngoãn để tôi ôm em, bàn tay em cũng vòng qua thắt lưng tôi đáp lại. Đêm nay chính là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi.        

====

Hự, chap này dài quạ

Continue Reading

You'll Also Like

271K 37.5K 71
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
94.6K 11.3K 80
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...