[khr] Một cuộc sống mới

By shotokanaria

33.9K 1.8K 647

Ughhh~~ Nếu tsuna mất và cậu được chuyển tới một thế giới song song. Nhưng ở đây, ba mẹ cậu không yêu thươ... More

Hồi sinh
Bắt đầu lại
Đến trường
Rắc rối!??
Kết quả
Chuyển nhà!!
Chuẩn bị
Mở quán
Chap 9
không chap mới
Chap 11
THÔNG BÁO KHẨN CẤP
Chap 12
Chap 13

Chap 10

2K 123 65
By shotokanaria

  
   Kaoru: có chap mới rồi đây* tung hoa*

   Yuuki: chúc mọi người đọc truyện vui vẻ
___________________________________

    Sáng hôm sau, tsuna về đến nhà. Trên người dính đầy máu của nhà mafia vừa diệt. Sau ngày hôm đó, cả gia tộc được cậu 'ghé thăm' đều chết hết và bị xóa ra khỏi thế giới ngầm. Người ta vào thì thấy những xác chết bị hành ờ... ừm... nói chung là rất thảm.

    Tắm rửa và đi đến trường thì cậu gặp vị đội trưởng đội khỉ luật ác quỷ Hibari Kyouya.

    6 giờ, tất cả học sinh đều có mặt. Cậu cũng mang con bạch xà đi cùng.

   _____ Trên đường lên núi_____

      -"GYAAAAAAAAAAAAA CÓ RẮN"- tên Mochida hét lên. Cả lớp cảnh giác và thấy một đàn rắn đủ màu sắc. Riêng có một người mà ai - cũng - biết - là - ai đang ngáp ngủ vì thức đêm đi làm nhiệm vụ.

  -"Ở đây có một người chết này"- Gokudera nói khi nhìn thấy một người đàn ông chết ở một con dường khác. Khuôn mặt ông ta xanh lè. Miệng thì sùi bọt mép. Chắc chắn là chết vì độc của mấy con rắn kia.

   Hiện tại, cả lớp và ông thầy Nezu và nhóm người Vongola đang bị bao vây. Khắp nơi đều có rất nhiều rắn

   -"Judaime, chuyện này cứ để cho tôi"- cả gia đình vongola đều đã lôi vũ khí ra

  -"Bossu"

  -" Kufufufu "( Yuuki: anh ở đâu vào đây vậy, Tiên Dứa/Mukuro: Ta éo phải tiên Dứa/ Kaoru: Vậy thì là Dứa thái lát/Mukuro:... /Yuuki: hahahaha)

  -"hn"(Yuuki: cả anh nữa, chui từ đâu ra thế? 😲)

   -" Ha ha cái này vui ghê,  nhiều rắn quá, làm sushi được không nhỉ, nè tsuna cậu làm gì mà gật gù vậy, kẻo ngã đó"(Yuuki: tsu-chan chuẩn bị lăn ra đất ngủ tới nơi rồi)

   -"Chết đi, mấy con rắn chết tiệt"- Gokudera nói và ném bom vào đàn rắn.

   Khi mấy quả bom sắp bay tới chỗ mấy con rắn thì có thứ gì đó đá bay mấy quả bom ra chỗ khác.

   Cả lớp nhìn thế ngạc nhiên.

  -"Dame- tsuna cậu làm gì vậy hả để bọn rắn đó chết đi"- Iegoro lên tiếng sau đó có những tiếng như thế vang lên nữa.

   -" Im lặng hết cho tôi"- Tsuna gằn giọng nói không thể nào lạnh hơn. Vụ bom làm cậu tỉnh ngủ luôn rồi. Bọn họ lại định làm hại mấy chú rắn dễ thương này sao (Yuuki: ' dễ thương'!!???? )

   -"Vậy Tsuna - nii anh tính làm gì với đám rắn này"- Rikuo nói

      Cậu không nói gì, trực tiếp đi đến trước đàn rắn độc, ngồi xuống, búng tay một cái. Lập tức từ đàn rắn có hai con rắn bò ra. Một con màu đỏ tươi và một con màu xanh dương. Nhìn đã biết là hai con rắn đầu đàn.

    -"Không làm loạn nữa và đi theo ta"- cậu nói với hai con rắn đó. Hai con rắn hạ mình xuống như quy phục trước cậu trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người ở đó. Cái khí chất của cậu làm hai con rắn kia sợ hãi.

    -/Cảm ơn đã tha cho chúng tôi, Tsuna - sama/- hai con rắn đó nói

    -"được rồi, đi chuẩn bị rồi đi cùng ta, các ngươi có thể ở lại, ta không ép"- tsuna nói và nở một nụ cười đúng chuẩn bầu trời

   -/ không không chúng tôi sẽ đi theo ngài/

   -" Được thôi, từ giờ màu xanh sẽ tên là O, màu đỏ là N. "

   -/Cảm ơn ngài/

   Cả lớp thì... sốc toàn tập luôn rồi.

   -" Tsuna - nii anh hiểu bọn chúng nói gì sao? Tại sao chúng lại không tấn côbg anh mà còn đi theo anh vậy? "- Rikuo đổ mồ hôi và hỏi khi thấy hai con rắn độc đứng bên cạnh Tsuna.

   -"A, giờ bọn chúng sẽ đi theo anh. Cho bọn chúng chơi với V-chan cho nó đỡ chán nếu không V-chan nó làm loạn cả nhà lên mất."- Tsuna trả lời một cách không thể nào tỉnh hơn. Dù sao thì ở thế giới trước satan rì bông đã dạy cho cậu cách nói chuyện với động vật rồi.

    Giờ thì có nguyên hai mươi mấy cái tượng đá tinh xảo trên con đường lên núi. Tsuna cùng ba chú rắn V, O, N lên đường tới chỗ dựng lều của trường trước.

   -Hôm trước là bạch xà, hôm nay rắn độc một đỏ một xanh. Tất cả đều theo cậu ta,  loạn hết rồiiiii- đây là suy nghĩ chung của tất cả lớp.

++++++++++ tua tua tua tua tủa thùa tua ahihihi++++++++++++++++

    Lúc Tsuna và cả lớp đến nơi thì đã là giữa trưa và ở đó các lớp khác đã đến đầy đủ. Tuy nhiên, tsuna vừa đến nơi thì có cái gì đó ôm chầm lấy cậu. Nhìn xuống thì Cậu thấy một người quen

   -" A chào em Ami, em làm gì ở đây vậy lớp của em đâu mà chạy ra chỗ này "- Tsuna đổ mồ hôi hội nói khi nhìn xuống người mình.

   -" Tsuna - san, bọn em được nhà trường cho đi cắm trại ở đây ạ. Còn mấy bạn nữa đó anh"-Ami, cô bé là khách quen của quán cậu. Hôm nào Ami cũng đến chơi với cậu. Có hôm cô bé cũng dắt vài đứa bạn tới.

   -"Chúng ta cùng trường mà Ami-chan, tất nhiên sẽ đi cùng nhau rồi"- Tsuna cười khúc khích khi đặt vào má cô bé một nụ hôn và mặt cô bé đỏ bừng lên. Đằng sau có mấy hủ dấm nào đó đang sát khí nguồn ngụt.

  *Ọt ọt ọt*

    Tiếng bụng ami kêu lên. Cô bé đỏ mặt ôm bụng còn cậu thì đứng đó cười.

  -" Sao em không về lớp của mình ăn trưa nhỉ các bạn em đang chờ em kìa "- Tsuna nói khi chỉ tay ra hướng có mấy cô gái hay vào quán cậu là bạn của Ami  chạy qua chỗ cậu và Ami đang đứng. Khi tới chỗ cậu một cô gái thốt lên

   -"Tsuna - sama kìa mấy đứa"- tiếng nói làm thu hút sự chú ý của mọi người kể cả lớp của cậu vừa mới về chỗ cắm trại của lớp dựng lều và nấu bữa trưa. Thế là mấy người quen của tiệm tsuna nhao nhao bên cậu

  Mọi người ngạc nhiên vì còn có người gọi Dame - Tsuna là sama.
đột nhiên Ami nói một câu

   -"Tsuna anh nấu bữa trưa cho em đi làm món tráng miệng nữa"

    -"Hảaa nhưng mọi người nấu hết rồi mà với lại ở đây có cái gì để làm mòn tráng miệng cho em đâu, lại kia ăn với lớp em đi"- Tsuna nói và chỉ tay ra lớp của ami và nhìn mọi người đã ăn trưa từ khi nào.

   -"Không muốnnn~~ em muốn ăn đồ anh nấu cơ "- cô bé cứ mè nheo và cậu đành phải đi nấu ăn.

    Tận dụng những món đồ ở đây và những thứ tsuna mang theo. Cậu làm món tempura momiji, Tonkatsu,  cơm cà ri, korokke, Hambagu.

   Tempura momiji

  
Tonkatsu

Cơm cà ri


Korokke

  Hambagu

   Món tráng miệng.

Namagashi


Suama


Uiro


    Tsuna làm mọi thứ đều đẹp không một động tác thừa làm cho tất cả sửng sốt còn Ami thì háo hức. Tsuna nấu mấy món mà họ còn chưa từng ăn qua. Còn cậu!?? Thế giới trước được. 'họ' chăm cho từng tí một, cái gì cũng ăn qua rồi. Nếu như chưa thử bao giờ,  chỉ cần cậu nói một lời thì họ sẽ lập tức bảo đầu bếp làm hoặc là sẽ đi mua cho cậu. Nghĩ đến đó, Tsuna cười buồn, cậu...... nhớ họ... rất... rất nhiều. Cậu tự nghĩ không biết họ băy giờ ra sao rồi. Ăn uống đầy đủ không? Có làm việc quá sức không? (Kaoru: haha Tsu-chin không cần lo, họ khỏe như trâu ấy/Tsuna:... tụt cả cảm xúc/Yuuki: Kaoru chú vô duyên quá😥)

   Kết thúc tất cả bằng việc dọn thức ăn lên bàn trước con mắt sáng ngời của Ami, Cậu không thể không bật cười. Cả lớp cùng sốc kể cả Iegoro, Rikuo và... Reborn!!????? (Yuuki: Anh lại từ đâu chui ra thế?/Kaoru: Mấy người này cứ thích chui từ chỗ khỉ ho cò gáy ra) dù họ biết là tsuna biết nấu ăn nhưng chưa phải đến mức đấy chứ.

   Cậu Ami và reborn từ đâu chui ra ăn trực cùng nhau ăn trưa và nói chuyện vui vẻ. Ăn và dọn dẹp xong cậu lấy một cái lọ thủy tinh đựng đầy kẹo ra. Đưa cho reborn và Ami một ít

   -" Cái này thì thỉnh thoảng sẽ cho, kẹo kompeito(*) đó,  vừa nãy anh có làm mấy lọ."- nói rồi tsuna quay ra chỗ của Rikuo đưa cho cậu một ít để chia cho mấy người khác nữa (Yuuki+Kaoru: CHO MÌNH NỮA/Tsuna: bình tĩnh nào, đây *đưa kẹo*/Yuuki+Kaoru: ngon quá đi~~~)

   Xong xuôi mọi việc thì tất cả chia lều để nghỉ ngơi.

   Tsuna, Iegoro, Rikuo cùng một lều.
  
    Gokudera, Yamamoto một lều

     Kyoko, Haru một lều

     Chrome, mukuro một lều

    .....v. v...

    Và sau đó tất cả cùng đi nghỉ trưa.

     Còn ai đó vẫn ngồi thưởng thức món kompeito. Tất nhiên là...
















..... V-chan, O-chan và N-chan nhà ta vừa xin được một đống kẹo từ Tsuna nhà ta.

_____________>/////<_____________

    Kaoru: Chào các bạn

     Yuuki: Chào mọi người, mình định là đưa những hộ vệ của tsu-chan vào đây. Mọi người muồn họ lấy tên cũ, hình dạng cũ hay tên mới hình dạng mới

    Kaoru : Vậy đó, mọi người nhớ nói với mình nha. Vĩnh bi... lộn tạm biệt

   Yuuki : tạm biệt mọi người

Continue Reading

You'll Also Like

4.8K 303 14
( ẢNH BÌA CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA ) chúc mn đọc vui vẻ!!! nhưng mà đừng đọc chùa mn ơi :(((((
78.6K 2.8K 143
Tô Uyển Nhi sắp phải cử hành lễ đính hôn với người mà mẹ cô chọn. Nhưng cô căn bản không yêu hắn, đang đau đầu làm sao thoát ra khỏi cuộc hôn nhân sắ...
258K 25.5K 193
Bản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh...
46.9K 3.5K 33
"Nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt. Ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh" (Lãnh Điện Lâu Chủ - Nhất Độ Quân Hoa)