12 chòm sao ( Yaoi ) Dark Life

By GiaGia683

4.4K 265 27

Thể loại : Đam mỹ, Dark, vườn trường, xã hội đen, máu me, có nhiều câu hơi tục một chút để mang không khí u á... More

chap 1:
gtnv
chap 2
chap 3
chap 4
chap 5
chap 6
chap 7
chap 8
chap 9
chap 10
chap 11
chap 13
chap 14
chap 15
chap 16
chap 17
chap 18
chap 19
Chap 20

chap 12

132 8 0
By GiaGia683

Cậu là một đứa trẻ mồ côi ở khu ổ chuột. Ngày ngày cậu đều phải sống bằng cách giành giật thức ăn mà sống. Một hôm có một người đàn ông đi qua khu ổ chuột đã đưa cho cậu một cái bánh mì rồi đưa cậu về.

Cậu không hề biết rằng người đàn ông lịch lãm, dịu dàng ấy lại là một kẻ điên và ông ta chỉ đang tìm những đứa trẻ để là vật thí nghiệm. Có rất nhiều đứa trẻ khác giống cậu đều được đưa đến phòng thí nghiệm ngầm này để thực hiện thí nghiệm biến đổi Gen.

Tất cả đứa trẻ đó đều bị nhốt vào chung một phòng lớn. Đồ ăn được đưa vào qua cánh cửa nhỏ ở dưới cửa. Đám trẻ đó mỗi ngày đều bị mang đi vào sáng sớm và đến tối mới về. Có những đứa còn chẳng thể trở về được nữa.

Cuối cùng chỉ còn lại hai đứa trẻ còn sống sót sau thí nghiệm biến đổi gen. Bọn chúng ngày ngày phải chịu những cơn đau do những mũi kim đâm vào cơ thể cùng những luồng điện. Cơ thể đau đớn quằn quại tới mức bọn chúng tưởng như chết đi.

" Nè cậu bị bắt vào đây à "

" Không mẹ tôi là người nghiên cứu ở đây là mẹ mang tôi đến "

" Vậy sao không thấy mẹ cậu tới thăm cậu "

" Bà ấy chỉ yêu những phát minh của mình thôi. Để được mẹ yêu thương tôi buộc phải trở thành phát minh của bà"

Sự im lặng lại bao trùm lên căn phòng rộng lớn

" THÀNH CÔNG RỒI "

" Thật tuyệt vời chúng ta có hai mẫu vật thành công "

" Chúc mừng chị Thanh Huyền con trai chị sẽ trở thành một người tuyệt vời "

" Đúng vậy nó chính là một vật thí nhiệm tuyệt vời. Tất cả mọi thứ đều thật hoàn hảo "

Những người ở phòng thí nghiệm đều vô cùng vui mừng vì tâm huyết 10 năm của họ đã đơm hoa kết trái. Hai đứa trẻ đều cảm thấy vừa có chút vui mừng vì sau 2 năm địa ngục ấy đã qua đi nhưng cũng buồn vì không biết họ còn gặp lại nhau nữa không. Tất cả mọi thứ đều chìm trong những cảm xúc hỗn loạn.

Cự Giải được đưa trở lại tổ chức để huấn luyện tiếp. Còn đứa trẻ còn lại thì bị bán cho ông chủ của một băng máu mặt trong giới xã hội đen

" Đứa trẻ đâu "

" Trong vali này "

" Ông chắc chắn nó đã thành công chứ"

" Không nghi ngờ gì thưa ngài tôi chắc chắn nó rất hoàn hảo "

" Đây là 1 triệu đô "

" Giao dịch thành công "

______________________________________

Ánh sáng tràn vào sau khi chiếc vali to đùng có thể chứa một người mở ra. Mắt do lâu không tiếp xúc với ánh sáng nên có chút đau.

" Chà đứa nhóc này thật sự rất đẹp. Nó rất thích hợp làm công việc ấy. Đưa nó cho Kim Ngân bảo hắn dạy nó cách đó đi "

" Vâng thưa ông chủ "

Một tên đàn ông cao to bặm trợn đeo kính đen cúi đầu với ông chủ rồi hướng về phía cậu quát

" Đi theo tao nhóc tao không có thì giờ cho mày đâu "

Cậu sợ quá lon ton chạy theo hắn. Hắn đưa cậu đến căn phòng cuối hàng lang rồi bảo cậu đứng ở đấy. Trong phòng còn vọng ra tiếng rên rỉ dâm đãng

" Ông chủ bảo cậu chỉ dẫn người mới kìa "

Nói xong hắn ta quay lưng bước đi. Cậu vẫn đứng như trời trồng ở trước cánh cửa đó.

Khoảng một tiếng sau một người đàn ông cao to bước ra khỏi phòng. Vì ông ta không đóng cửa phòng nên cậu đã nhòn vào xem. Cậu thấy một người đàn ông rất xinh đẹp đang nằm úp trên giường cơ thể xinh đẹp được che bởi tấm chăn mỏng. Nếu nhìn sơ qua thì chắc chắn sẽ tưởng người kia là con gái nếu hắn không phát ra tiếng chửi thề

" Tên khốn đó dám bắn vào bên trong ta "

Xong như hắn nhận thấy sự xuất hiện của người lạ trong phòng hắn quay lại nhìn thấy cậu hắn nói

" Nhóc là người mới hả ? Theo ta vào đây chúng ta bắt đầu bài học đầu tiên nào "

Hắn nói xong đi vào phía nhà tắm trước. Cậu cũng vào theo. Hân ra lệnh

" Cởi đồ ra đầu tiên tôi sẽ dạy cậu cách vệ sinh trước lúc đấy "

" Đây là dung dịch rửa ruột chổng mông ra đây nhanh lên "

Cậu sợ hãi làm theo lời hắn nói. Hắn cầm túi đựng dung dịch kia dùng ống truyền nước loại nhỏ đưa đến giữa cánh mông cậu đâm vào trong hậu huyệt nhỏ bé hồng hào rồi bóp mạnh cho dung dịch truyền vào

" K Khó chịu quá "

" Chịu đi nhóc đây mới bước đầu tiên thôi. Ai bảo nhóc hợp thẩm mĩ của lão già ấy nên giờ nhóc khổ thế đấy "

Hắn nói

Cậu cảm thấy thứ dung dịch ấy rót vào bên trong rất nhiều khiến bụng cậu có cảm giác nặng nề. Sau khi đổ hết dung dịch hắn bắt cậu giữ nó trong người một lúc rồi thải ra. Cứ như thế cho tới lúc nào sạch sẽ thì thôi.

Sau đó hắn bắt cậu tắm rửa sạch sẽ. Rồi đưa ra giường nơi vừa trải qua trận hoan ái nay đã được dọn dẹp sạch sẽ.

" Bây giờ là bước hai nhóc phải tự chuẩn bị cho mềm nơi ấy ra nếu không khi dùng có thể sẽ bị thương. Và có một vài khách hàng sẽ bỏ qua bước dạo đầu mà làm luôn. Nên việc chuẩn bị kĩ là rất quan trọng "

Hắn nói xong xong lấy ra một chai bôi trơn đổ xuống phía dưới cậu nói

" Đây là dầu bôi trơn phục vụ cho quá trình hoan ái bởi vì đàn ông không thể tự bôi trơn được nên phải dùng nó. Dùng cơ thể nhóc mà ghi nhớ quá trình ta giúp nhóc làm mềm chỗ ấy đi. À còn có hai cách để làm giãn chỗ đó ra là dùng tay hoặc đồ chơi "

" Ta dạy nhóc dùng tay trước ''

Hắn nói xong đưa bàn tay của mình về phía tiểu huyệt của cậu đưa một ngón vào. Ngón tay hắn giãn động nội bích xung quanh. Hắn nhìn cậu thấy cậu mặt đỏ bừng tay nắm chặt gối chân còn co lại như thiếu nữ lần đầu được ăn trái ngọt.

" Dạng chân ra nào thả lỏng người ra nếu không nhóc sẽ đau đấy "

Hắn nói xong cho thêm một ngón nữa vào. Khi đã nới rộng thêm hắn cho thêm ngón thứ ba. Khi đã thấy tiểu huyệt đủ rộng hắn nói

" Để chuẩn bị thì với ba ngón tay là đủ rồi. Bây giờ ta sẽ cho nhóc chơi thử một vài đồ chơi nho nhỏ "

Hắn lấy ra một vài thứ đồ chơi nhìn thật sự rất đáng sợ để cho cậu thử. Hắn lôi ra một cái dương vật giả có kích thước như hàng thật. Hắn đưa đến trước mặt cậu ra lệnh

" Làm ướt nó đi bằng miệng của cậu "

Cậu có chút sợ nên đơ ra một lúc. Hắn thấy cậu không động tĩnh gì đe dọa

" Hoặc cậu sẽ chết. Trong căn phòng này lời của tôi là lệnh "

Hắn nói xong bèn bóp miệng cậu rồi nhét thứ đó vào. Cậu thật sự cảm giác như bị thứ đó làm cho nghẹn chết vậy. Rất may hắn chỉ bắt cậu liếm một chút rồi bỏ ra hắn đưa cho cậu rồi ra lệnh

" Đưa thứ đó vào đi tôi nới rộng rồi cậu chỉ việc đưa vào thôi "

Cậu nhìn thứ thứ " đồ chơi " đó mà đánh ực một cái. Thật sự là lần đầu có khi rất đau đó.

" Dùng bôi trơn đổ lên thứ đó rồi đưa vào nhanh lên "

Hắn càmg thúc giục làm cậu càng luống cuống tay chân. Cậu cầm bình bôi trơn lên vì luống cuống mà đổ ra khá nhiều. Cậu dùng tay xoa đều dầu bôi trơn lên thứ đó. Tay cậu cầm có chút run rấy.

" Nếu khó quá thì ngồi lên nó đi để nó xuống rồi ngồi lên "

Hắn nhìn cậu bối rồi mà bực mình quát

Cậu lại cầm thứ đó để xuống dưới rồi ngồi lên. Cậu cố dạng chân ra để có thể đưa thứ đó vào. Thật sự rất đau. Chỉ vừa mới cho được một chút mà cậu đã rít mồ hôi lạnh. Cậu cắn răng có ngồi xuống nhưng được một tí lại ngừng cứ như vậy khiến hắn bực mình

" Nếu cậu không nhanh lên tôi buộc phải giúp cậu đấy "

Cậu nhìn hắn có chút sợ nhưng cậu chẳng thể ngồi xuống được thật sự rất đau. Hắn quyết định đi đến chỗ cậu cầm hai vai cậu ấn mạnh xuống. Một lực mạnh mẽ khiến chân cậu mất thăng bằng ngồi hẳn xuống. Thứ đồ chơi kia vừa nay mới vào được một nửa nay đã nằm hoàn toàn bên trong cậu. Cậu đau đến mức kêu thành tiếng. Hắn nhìn cậu hài lòng rồi cầm cái điều khiểu bấm nút. Đột nhiên thứ đồ chơi bên trong cậu trung lắc dữ dội là cậu đau đến mức lên thành tiếng. Hắn nhìn điều khiển rồi nhìn cậu đang đỏ mặt run rẩy mông phát ra những tiếng rên rỉ.

Hắn ta nhìn cậu càng tiếng tục tăng tốc độ rung. Cậu cảm thấy thứ đó trong người cậu rung càng lúc càng dữ dội cái đau bỗng bị thay thế bởi khoái cảm cậu nắm chặt ga giường kêu rên.

" Chịu đựng đi một tiếng sau ta sẽ dừng nó lại "

Hắn nói xong đi ra ngoài nói với bọn canh cửa

" Một tên vào trông nó không được để nó bỏ thứ đồ chơi bên trong nó ra nhất định phải cho vào hết và các ngươi cũng không được động vào nó nó là đồ chơi của lão đại đấy "

Hăn nói xong rồi đi về phía cầu thang. Một tên bảo vệ bước vào thấy cậu đang nằm run rẩy trên giường phát ra những tiếng kêu dâm đãng. Thứ đồ chơi để dưới mông cậu đang bị đưa ra được một ít. Hắn đi đến ấn thứ đó vào sâu hơn. Cậu oặn mình rên rỉ. Lúc này cậu phát ra một mị lực rất cuốn hút người khác khiến họ muốn vồ đến cậu ngay lập tức vậy. Làn da trắng ngần ửng đỏ. Khuôn mặt ướt át cùng tư thế rất gợi tình khiến dục vọng của tên bảo vệ bỗng nổi lên.

Vì hắn không đc chạm vào cậu. Nhưng hắn cũng không bị cấm thẩm du trước mặt cậu nên hắn vừa thẩm du vừa giữ không cho thứ đồ chơi kia lọt ra. Quả thật trong một tiếng mà như dài cả thế kỉ với cả cậu và tên bảo vệ. Cứ khoảng vài phút hắn lại thay ca với tên ở ngoài vào canh. Cứ thế sau 1 tiếng Kim Ngân trở lại tắt thứ ấy đi lúc này cậu mới được nghỉ ngơi. Cả người cậu mềm oặt như thiết sức sống. Cậu nằm trên giường lấy lại sức.

" Lần đầu như thế là khá ổn rồi "

" Tắm lại rồi về nghỉ ngơi đi mai chúng ta sẽ tiếp tục học phần khác. "

Nói xong hắn đưa cậu đi tắm rồi về phòng nghỉ. Vừa đặt lưng xuống giường cậu đã ngủ luôn.

Đến hôm sau

" Bài học hôm nay là cách khẩu giao
Bây giờ ngươi hãy làm cho ta bằng miệng của ngươi như hôm qua ngươi đã làm với thứ đồ chơi kia đó "

Hắn nói xong cởi quần đưa thứ đó ra trước mặt cậu. Cậu cầm lấy nó bắt đâu đưa vào. Cậu cảm thấy thật sự rất kinh tởm khi phải mút thứ đó của người khác. Cậu còn định nhả ra thì đã bị hân cầm tóc ấn đầu cậu vào

" Dùng lưỡi một chút không được dùng răng, đúng rồi tốt "

Hắn thở hắt ra nói

Thế là cả buổi sáng hôm ấy hắn bắt câu rèn luyện cách khẩu giao. Đến chiều hắn dạy cậu cách quyến rũ đàn ông. Chỉ sau 1 tuần luyện tập cậu thực sự đã có thể tự mình quyến rũ bất cứ kẻ nào.

" Gọi cho lão đại bảo hắn kiểm tra đi "

" Ok "

" Đứa trẻ đó đã được rồi à. Bảo nó tối nay đến phòng ta "

" Vâng thưa ngài "

Continue Reading

You'll Also Like

167K 5.8K 42
❝ if I knew that i'd end up with you then I would've been pretended we were together. ❞ She stares at me, all the air in my lungs stuck in my throat...
282K 9.5K 107
She was a capitol elite. He was the youngest victor in history. Their friendship was frowned upon, but their love was forbidden. Extended Summary Ins...
147K 4.9K 100
'How I obsessively adore you' ˏˋ°•*⁀➷ started➛30/03/2024 finished➛ ˏˋ°•*⁀➷ cover by me x
470K 31.7K 47
♮Idol au ♮"I don't think I can do it." "Of course you can, I believe in you. Don't worry, okay? I'll be right here backstage fo...