[SNSD]No Love At First Sight...

By YulsicYoong

5.7K 9 0

Credit: Soshivn More

[SNSD]NLAFS 2 (40-End)

[SNSD]NLAFS 2

3.9K 6 0
By YulsicYoong

Cre:Ssvn

Prologue

Cậu luôn là một người may mắn 

Cậu có mọi thứ trong cuộc sống 

Ba mẹ yêu thương cậu 

Bạn bè quan tâm đến cậu 

Fan hâm mộ phát điên vì cậu 

Giấc mơ của cậu đã thành sự thật 

Và cậu có người bạn gái sẽ làm bất cứ việc gì vì cậu

Mình ghét cậu, Jessica Jung 

Cậu càng có nhiều điều hạnh phúc trong cuộc sống, mình càng ghen tị với cậu 

Ước gì mình có thể được chia sẻ một ít trong số tất cả những điều đó 

Mình muốn lấy tất cả mọi thứ của cậu. Mình cần phải làm vậy 

Sự nghiệp của cậu 

Bạn bè của cậu 

Bạn gái của cậu 

Mình muốn lấy tất cả 

Mình ko thể chờ đợi đến lúc được nhìn thấy cuộc sống của cậu bị phá hoại, giống như cảm giác của mình về cuộc đời mình

Lần này, mình sẽ lấy đi những gì mình muốn

Chapter 1

Yuri bước wa bước lại trước căn hộ với sự thất vọng lộ rõ trên khuôn mât

Cô ấy tự nói với chính mình "Yah Sica, em lại trễ trong cuộc hẹn của chúng ta lần nữa rồi . Đây là lần thứ 5 trong tháng rồi đấy ! Em bận đến nỗi quên mất Yul rồi sao ?"

Đột nhiên, điện thoại rung lên và Yuri nhanh chóng bắt máy

"Em đang ở đâu ? Đang trên đường về nhà à ?"

"Yuri, em xin lỗi. Em vẫn đang chụp hình và em ko biết khi nào mới xong. Chúng ta cần phải dời cuộc hẹn lại lần nữa, em xin lỗi"

Yuri hít thở thật sâu và cố nén sự tức giận xuống trước khi đáp "Khi nào thì em có thời gian rảnh nữa hà ? Yul biết là ngày mai em có buổi ký tặng fan. Thế ngày hôm sau thì sao ?"

"Ko, em ko thể. Em có một cuộc họp rất quan trọng với nhà sản xuất cho album kế tiếp"

"Hãy nói cho Yul biết khi nào em có thời gian . Yul sẽ sắp xếp lại"

"Hey, em phải quay lại buổi chụp hình rồi, em có thể đưa điện thoại cho Sooyoung để sắp xếp thời gian ko ?"

"Được thôi. Đừng làm việc quá sức đấy, Sica. Yul yêu em. Hẹn gặp em tối nay"

"Em cũng yêu Yul. Em xin lôi, thật sự xin lỗi. Tạm biệt"

Một lúc sau, một giọng nói lớn từ bên đầu dây bên kia, làm tai Yuri đau chát chúa. "Yuri à, Sica baby của cậu thật sự rất bận. Cô ấy còn ko có thời gian để thở đấy"

"yah Sooyoung, sao cậu lại xếp lịch làm việc của cô ấy kín mít như vậy ? Cô ấy còn ko có thời gian dành cho bạn gái mình đấy ?"

"Bình tĩnh, Yuri. Cô ấy bận làm việc ! Cậu nên vui vì cô ấy ko lừa cậu" Sooyoung cười

Yuri phớt lờ lời nói của Sooyoung và tiếp tục "Vậy, khi nào cô ấy có thời gian dành cho mình ?"

"Cậu cần bao nhiêu thời gian ?"

"Cần bao nhiêu thời gian là sao ? Dĩ nhiên mình muốn ở với cô ây cả ngày !"

"Xin lỗi, Yuri nhưng điều đó là ko thể. Nếu cậu muốn ở với cô ấy cả ngày, thì cậu phải chờ....cho đến hết tháng này"

"CÁI GÌ ?" Yuri ko thể kìm nén cục tức nữa, cô ấy đấm tay xuống bàn. Sau đó hét lên đau đớn.

Sooyoung nhanh chóng nói thêm vào "Nhưng mình nghĩ là mình có thể sắp cho Sica rảnh rỗi vào tối thứ 7. Đó chỉ lả buổi gặp mặt các staff, cô ấy có thể bỏ được"

"Cậu nên chắc chắn là Sica sẽ ở nhà tối thứ 7 này. Nếu ko.. mình sẽ...mình sẽ bắt cóc Sica đi và cậu sẽ bỉ chú tịch Lee sa thải"

"Được rồi, được rồi, mình hứa'

Sau khi cúp máy, Yuri ngã chân xuống sofa và thở dài

Yuri thật sự hạnh phúc khi Jessica được yêu mến bởi nhiều người, sau khi cô ấy có một kỳ nghỉ dài để hồi phục sức khỏe. Trong suốt kỳ nghỉ, Jessica và cô ấy đã đi đến Hawaii khoảng 1 tháng. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất tong đời cô ấy. Mỗi ngày, họ cùng nhau đi dạo và tắm nắng ở bãi biển hoang vắng ko có ai ngoài 2 người. Họ cùng nhau đi dọc bờ biển, tay trong tay, trước khi mặt trời lặn. Đối với Yuri, nó giống như tuần trăng mật của họ

Sau khi cùng nhau vượt wa những sự việc trong 10 tháng wa, mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt hơn. Họ có thể hiểu nhau chỉ với một cái nhìn, hay thậm chí là chỉ với những cử chỉ qua loa. Ko gì có thể chia rẽ họ, một lần nữa. 

Ít nhất đó là những gì mà Yuri đang nghĩ, khi họ cùng nhau chìm ngập trong niềm hạnh phúc dưới ánh nắng rực rỡ trên hòn đảo xinh đẹp ở Hawaii.

Và giờ đây Jessica lại tiếp tục lịch làm việc của cô ấy, Yuri ko còn chắc chắn về điều đó nữa

Ko hiểu sao, sự nổi tiếng nhanh chóng của Jessica như sợi dây vô hình ngăn cách giữa cô ấy và Jessica. Nó ko chỉ đơn giản là bởi vì Jessica quá bận rộn để có thời gian rảnh bên Yuri.Nó ko chỉ đơn giản là bởi vì Jessica ko ăn những bữa sáng Yuri nấu chỉ vì cô ấy muốn ngủ thêm một chút

Yuri sợ rằng một ngày nào đó cô sẽ mất Jessica

Bởi vì trong thâm tâm, Yuri biết rằng Jessica sẽ chọn sự nghiệp thay vì chọn cô, nếu như Jessica bắt buộc phải lựa chọn.

Yuri giật mình khỏi những suy nghĩ khi điện thoại rung lên lần nữa. Là Sooyoong

"Gì vậy, Sooyoung ?"

Giọng Sooyoung ở đầu dây bên kia nhỏ đến nỗi Yuri ko thể nghe cô ấy nói gì.

"Yah, Sooyoung nói lớn lên. Sao cậu lại nói lầm bầm vậy hả ?"

"Tại có nhiều người ở đây và mình ko muốn họ nghe điều này"

"Đó là chuyện gì ? Sao cậu phải bí mật vậy ?"

"Mình quên nói cho cậu biết điều này. Mình chỉ muốn nhắc nhở cậu rằng cậu ấy sẽ được thả vào ngày mai và Sica muốn cậu đến đón cậu ấy"

"Cái gì ? Ai ?"

"Sunny"

Mắt Yuri mở to vì sốc. Cô hoàn toàn quên mất ngày mai chính là ngày đó. "Oh, đúng rồi"

"Cậu biết là cả hai chúng tớ điều ko thể làm điều đó vào ngày mai. Vậy cậu có thể chịu trách nhiệm đưa cậu ấy về nhà, được ko ?"

"Mình biết rồi. Mình sẽ làm điều đó"

Yuri gác máy, nhìn lên trần nhà và thở dài một lần nữa.

Sunny

Sunny là một vật cản khác nữa giữa Yuri và Jessica. Yuri đã rất vui khi Jessica tha thứ cho Sunny vì những gì cậu ấy đã làm, và chấp nhận cậu ấy là bạn một lần nữa. Những tháng wa. Cô rất hạnh phúc khi Jessica vẫn giữ liên lạc với Sunny. Thậm chí với lịch làm việc kín mít như vậy, Jessica sẽ cố sắp xếp thời gian để đên thăm cô ấy

Nhưng Yuri vẫn chưa thể vượt wa được những gì xảy ra trong quá khứ, giữa cô và Sunny. Vẫn chưa hoàn toàn. Sao cô có thể dễ dàng quên được những gì Sunny đã làm với cô trước đây ? Nó thật sự rất khó khăn, gần như là ko thể, và nó thật sự ko thể chịu đựng nổi khi Jessica nói rõ rằng Sunny sẽ đến sống cùng họ như trước đây khi cậu ấy được thả ra 

Yuri đã muốn thuyết phục Jessica đừng làm gì vậy, nhưng cô biết nó ko có ích gì. Sunny là bạn thân nhất của Jessica và ko còn nơi nào khác để Sunny ở. Yuri hy vọng sẽ chữa lành và tháo bỏ vật cản to lớn và sự lúng túng giữa cô và Sunny, khi họ sống cùng nhau lần nữa.

----------

Jessica nhẹ nhàng đóng cánh cửa phía sau mình lại khi cô về đến nhà từ buổi chụp ảnh, sợ sẽ làm Yuri thức giấc vào lúc muộn như thế này

Ko phải, là vao sang sớm như thế này chứ !

Cô ấy đã ko nhận ra rằng giở đã quá nửa đêm khi cô hoàn thành buổi chụp ảnh. Sooyoong đã về thẳng nhà khi tối muộn, và vì thế Jessica đã đón taxi về nhà.

Jessica nhón chân đi vào phòng và nhẹ nhàng đặt túi xách xuống cạnh bàn. Cô nhanh chóng thay áo ngủ trước khi nằm xuống giường cạnh Yuri

Jessica nằm bẹt xuống giường và nhắm mắt lại. Đó là một ngày dài, và sự kiệt sức đã sớm hạ gục cô ấy

Jessica rùn mình khi cánh tay Yuri chầm chậm ôm lấy cô và cô cảm thấy đôi môi mềm mại của Yuri đang lướt nhẹ trên cổ mình

Yuri chỉ hôn nhẹ Jessica và nói "Cuối cùng em cũng về nhà. Yul nhớ em"

Jessica quay wa, đối mặt với Yuri, mắt nửa nhắm nửa mở "Em cũng nhớ Yul. Xin lỗi vì làm Yul thất vọng lần nữa. Em thật sự ko thể làm khác"

"Ko sao đâu, Sica, Yul hiểu mà. Yul chỉ ước rằng có thể luôn ở bên cạnh em"

"Yul biết ko, em đang suy nghĩ. Tại sao em ko yêu cầu chủ tịch Lee để Yul trở thành quản lý của em lần nữa, cùng với Sooyoung ? Yul biết là với lịch làm việc nhiều như vậy, Sooyoung ko thể nào lo hết được. Cậu ấy còn phải chăm sóc gia đình mình nữa mà."

"Đó là ý hay ! Yul đồng ý. Sooyoung cần có người chia sẻ gánh nặng. Và Yul có thể gặp mặt em thường xuyên hơn" Yuri cười

Jessica tựa đầu vào vai Yuri và nói "Em biết. Em ước gì chúng ta có thể quay trở lại Hawaii và nghỉ ngơi một lần nữa'

Yuri vuốt nhẹ tóc Jessica "Tại sao lại ko thể ? Chúng ta đi thôi !"

"Yul biết em ko thể nào đi dễ dàng như thế nữa. Em đang bận rộn với nhiều show và buổi chụp ảnh vì thế em phải ở đây. Em phải làm tròn bổn phận của mình"

"Nhưng Yul đang chết dần vì ko thể ở cạnh em đây"

Jessica kéo Yul về phía cô và hôn lên môi Yul. Yuri tự động tách môi để lưỡi Jessica vào khi họ cùng chìm đắm trong nụ hôn nồng cháy

Khi họ tách nhau ra, Jessica nói "Nhưng bây giờ em đang ở đây. Và em sẽ luôn ở bên cạnh Yul mãi mãi. Đừng bao giờ quên điều đó, Kwon Yuri"

Chapter 2 

Ngày hôm sau, Jessica thấy mình thức dậy trong vòng tay Yuri. Cô mỉm cười nhìn Yuri người đang ngủ rất ngon, nhưng tư thế có vẻ ko thoải mái

Jessica di chuyển cánh tay Yuri về vị trí tốt hơn và hôn vội lên môi Yul trước khi đi ra phòng khách. Cô đi vào nhà bếp và rót một ly nước lạnh

Khi cô nhìn quanh căn hộ mới mà chủ tịch Lee đã sắp xếp cho mình, cô mỉm cười cùng với niềm hạnh phúc và tư hào 

Cuối cùng, cô cũng đạt đến đẳng cấp ngôi sao nổi tiếng. Đó chính mơ ước cả đời của cô. Cảm giác thật tuyệt, cô biết rằng phần thưởng xứng đáng sau tất cả những công việc vất vả của cô là được nhiều người chấp nhận và yêu mến

Trước đây, cô đã luôn nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc và thỏa mãn khi đạt được giấc mơ trong đời mình. Khi đó cô sẽ giải nghệ và bắt đầu một gia đình của riêng cô với người cô yêu.

Vâng, cô đã tìm thấy người cô yêu sâu đậm. Cô yêu Yuri nhiều đến nỗi cô có thể từ bỏ mọi thứ về yuri. Nhưng, thật khó khăn để thoát khỏi cái lịch làm việc kín đặc mà cô chịu đựng ngày qua ngày. Cuối cùng cô nhận ra rằng ko thể quay lại được nữa. Một khi cô trở thành ngôi sao, cô sẽ phải duy trì là một ngôi sao mãi mãi. Cô ko thể bỏ lại tất cả những điều đó

Jessica thở dài

"Chuyện gì vậy ?"

Khi Jessica quay ra sau, cô thấy Yuri đang đi về phía mình với đôi mắt ngáy ngủ

"Ko có gì, chỉ nghĩ vể những chuyện đã wa"

Yuri đặt môi mình lên môi Jessica một cách nhanh chóng rồi đáp "Em ko hạnh phúc sao ?"

"Em à. Em chưa bao giở nghĩ rằng mình có thể đạt được giấc mơ nhanh như vậy. Những người khác thường mất vài năm để có thể đạt được những gì họ muốn. Em là một người may mắn"

Yuri vòng tay ôm eo Jessica, kéo cô gần hơn "Em có Yul, Yul là bùa may mắn của em đấy'

Jessica cười. "Em biết", cô ngắt cuộc nói chuyện giữa họ và hôn một cách luống cuống, cho đến khi Yuri tách ra để thở

"Thôi nào, Yul sẽ làm bữa sáng cho em"

"Sooyoung đang trên đường đến đây rồi, em ko nghĩ em có thời gian. Oh nhân tiện, tối nay em sẽ về nhà sớm. Em muốn tổ chức bữa tiệc nhỏ cho Sunny, Yul biết mà, chỉ với em, Yul và Sooyoong"

"Được rồi"

------------

Yuri đậu xe bên ngoài đồn cảnh sát. Sooyoung nói rằng Sunny sẽ cần lấy lại những vật dụng của mình và ký vài văn bản, sẽ mất một ít thời gian. Nhưng Yuri đã đến sớm để cô có thể sẵn sàng cho cuộc sum họp này. Cô cần phải làm vậy.

Sau một lúc, Yuri thấy Sunny xuất hiện ở trước lối ra vào. Tim cô nhức nhối trước tình cảnh này

Sunny đã ốm đi nhiều kể từ lần cưới Yuri thấy cô, ở bệnh viện. Mặc dù Sunny đã làm nhiều điều sai trái đối với cô, nhưng Yuri ko thể ngăn được nỗi buồn khi thấy một cô gái mỏng manh đứng một mình trước cửa ra vào

Yuri ra khỏi xe và vẫy tay về phía bên kia đường "Sunny !"

Sunny quay về phía phát ra tiếng gọi, và đứng bất động khi thấy Yuri đang đứng ở bên kia đường

Yuri thấy phản ứng của Sunny, cô hét lớn "Qua đây đi Sunny. Mình sẽ đưa cậu về nhà"

Sunny do dự một lúc, trước khi chậm chạp băng qua đường. Khi cô đứng mặt đối mặt với Yuri, cô nói "Chào Yuri, lâu rồi ko gặp"

Yuri ko biết tại sao, nhưng cô đã kéo Sunny về phía mình và trao cho Sunny một cái ôm ấm áp. "Thật tốt khi gặp cậu Sunny"

Sunny nhanh chóng đẩy ra. Giọng cậu ấy run run khi nói "Yuri, tại sao cậu lại ở đây ? Sau tất cả những việc đó, đáng lẽ cậu ko nên tới đây. Mình sẽ ko về nhà cùng cậu"

"Tại sao ? Cậu còn chỗ nào khác để đi sao ? Cậu phải đi với mình. Sica rất mong gặp cậu khi cô ấy về nhà tối nay"

"Mình ko thể quay lại. Cậu biết là mình ko thể ! Mình thật sự ko thể tha thứ cho những việc mình đã làm với cậu.Trong những tháng wa, mình đã sống trong sự rối loạn bởi vì những điều mình đã làm. Mình đã làm tổn thương cậu và Sica. Mình xin lỗi về mọi thứ, Yuri. Xin hãy để mình đi. Mình luôn cảm thấy tội lỗi bất cứ khi nào mình nhìn thấy cả hai cậu''

----

Jessica đã kết thúc buổi ký tặng và cô ấy đã hoàn toàn kiệt sức. Sooyoung đang bận nói chuyện với các staff khác vì thế Jessica ngồi trên ghế, đợi đến lúc được về nhà.

Jessica đang rất vui vì sẽ được gặp lại người bạn thân nhất cua mình lần nữa. Jessica đã cố gắng đến thăm Sunny khi có thể trong suốt những tháng wa để giữ tình bạn giữa họ. Jessica biết rằng Sunny đang rất hối hận về tất cả những việc đó, mặc dù Sunny ko nói gì

Đó là lý do vì sao cô muốn Sunny ở cùng họ, để mà họ có thể cùng nhau giúp cô ấy vượt wa nó. Cô cũng đau khi thấy bạn thân của mình tổn thương, và Jessica tự hứa với mình rằng cô sẽ giúp Sunny vượt wa quãng thời gian khó khăn này, giống như cách Sunny đã giúp cô ấy trong suốt những năm wa.

Điện thoại rung lên, Jessica liền bắt máy

''Xin chào !''

''Sica, Yul ko thể thuyết phục được Sunny. Cậu ấy đi rồi''

''Ko thuyết phục được cậu ấy là sao ?''

''Yul bảo cậu ấy rằng Yul đến đón cậu ấy, và cậu ấy nói rằng cậu ấy sẽ cảm thấy tội lỗi neu sống cùng chúng ta. Cậu ấy đã bắt taxi và đi rồi''

''Kwon Yuri, Yul đã hứa sẽ đưa cậu ấy về nhà mà ! Sao Yul có thể để cậu ấy đi như vậy ? Cậu ấy ko có điện thoại, cũng ko có nơi nào để đi ! Bà của cậu ấy ở rất xa''

''Xin lỗi, Yul đã cố''

Jessica thấy sôi sục cơn giận ''Yul đã cố ư ? Hay Yul ko muốn cậu ấy ở cùng chúng ta ?''

''Sica, Yul ko muốn cãi nhau với em. Yul xin lỗi nhưng Yul ko thể ép Sunny ở lại được. Đó là lựa chọn của cậu ấy. Chúng ta ko thể cho cậu ấy một ít thời gian sao ?''

Sooyoung đến gần Jessica khi cô dập máy. Cô thấy biểu hiện tức giận của Jessica trên mặt nên hỏi ''Có chuyện gì vậy ?''

''Sunny ko về với Yuri. Yuri ko thể thuyết phục được cậu ấy. Mình nghĩ mình biết cậu ấy ở đâu''

-----

Sooyoung đỗ xe lại và cả hai cùng đi về phía sân chơi. Jessica và Sunny đã từng đến chỗ này thường xuyên, trong suốt những ngày thực tập của họ. Nó nằm ở dưới con đường kia

Jessica thấy Sunny đang ngồi trên cái xích đu, lưng xoay về phía cô. Cô gọi lớn ''Sunny - bun''

Khi Sunny quay lại và thấy Jessica và Sooyoung, nước mắt bắt đầu chảy xuống mặt cô ấy

Jessica chạy về phía Sunny và ôm chặt cô ấy ''Tại sao cậu ko về cùng Yuri ? Cậu ko thể làm điều đó với mình, mình cần cậu. Mình nhớ cậu !''

''Sica, sao cậu có thể sống cùng người đã từng làm tổn thương cậu ? Mình đã bắt cóc Yuri và cưỡng bức cậu ấy ! Mình rất biết ơn khi cậu đã tha thứ cho những việc mình đã làm, nhưng mình ko thể tha thứ cho chính mình. Mình ko thể đối mặt với cậu và Yuri mà ko cảm thấy xấu hổ được !''

Ôm Sunny chặt hơn, Jessica nói trong nước mắt ''Hãy về nhà thôi. Chúng ta có thể cùng nhau vượt wa chuyện này. Cậu đã giúp đỡ cho mình trong suốt những năm wa, từ những ngày thực tập. Lần này hãy để mình giúp cậu. Xin cậu đó''

Sunny nhìn về phía Sooyoung, người cũng đang gật đầu. ''Xin cậu đấy Sunny, hãy quay về. Chúng tôi thật sự rất nhớ cậu''

Jessica nhìn vào mắt Sunny. ''Mọi thứ sẽ ổn thôi. Mình hứa''

Cuối cùng thì Sunny cũng gật đầu đồng ý, Jessica vui mừng ôm lấy Sunny. Sunny nói ''Yah, bỏ mình ra, mình ko thể thở''

Mỉm cười hạnh phúc nhìn Sunny và Sooyoung, Jessica chầm chậm bỏ Sunny ra. ''Được rồi, hãy về nhà và ăn mừng nào''

Chapter 3

Khi họ về đến căn hộ, Jessica hét lớn khi vào cửa ''Chúng ta về nhà rồi''

Ko nghe thấy tiếng trả lời của Yuri, Jesscia nói. ''Để mình đi xem Yuri. Các cậu cứ dọn bàn trước đi''

Jessica đi vào phòng ngủ, và cô thấy Yuri đang ngồi nhìn ra ngoải cửa sổ. Đèn trong phòng đã được tắt đi, nhưng đèn đường từ bên ngoài rọi vào đủ để Jessica nhìn thấy gương mặt tức giận của Yuri

Jessica đi đến gần cô ấy ''Yuri à''

Cô đang định tiếp tục thì nhay lập tức bị cắt ngang bởi Yuri. ''Đừng có xin lỗi Sica. Yul đã cố gắng hết sức thuyết phục Sunny, và em lại buộc tội Yul đã ko cố gắng ! Em có biết những việc đó khó khăn với Yul như thế nào ko ?''

Jessica ôm lấy cánh tay Yul từ phía sau. ''Em ko định làm Yul tức giận. Em xin lỗi. Em...em chỉ muốn Sunny ở bên cạnh em''

Yuri cao giọng nói ''Yul ko đủ cho em ư ? Yul là bạn gái của em, em còn cần ai khác giúp em nữa sao ?''

Jessica tức giận phản kháng ''Sao Yul có thể nói như vậy ? Bây giờ Sunny đang cần có sự giúp đỡ và em là người duy nhất có thể giúp cậu ấy. Yul ko hiểu sao ?''

Yuri lớn tiếng ''Ko, Yul ko hiểu ! Yul ko hiểu gì cả ! Nếu đối với em Sunny quan trọng hơn Yul, vậy tốt thôi. Từ bây giờ Yul sẽ nói gì nữa. Hãy ở với cậu ấy đi. Hãy ở với cậu ấy mãi mãi'' Yuri đi về phía cánh cửa trong sự tức giận

Jessica nhanh chóng theo sau và nắm lấy cổ tay Yuri. Cô xoay Yuri lại đối mặt với mình. Nước mắt chảy dài, Jessica nói ''Yuri, xin đừng làm điều đó với em. Em ko thể mất cả Yul. Em bị giằng xé giữa hai người và nó thật sự rất đau''

Mắt Yuri dịu lại khi cô thấy Jessica ko ngừng khóc . Mặc dù Yuri vẫn đang rất tức giận nhưng cô hiểu cảm giác của Jessica. Yuri biết Jessica thật sự muốn giúp Sunny, và cũng ko có ích gì nếu cô cứ tiếp tục cãi nhau với Jessica

Kéo Jessica lại gần, Yuri vuốt nhẹ tóc và hôn lên trán cô. ''Sica, em sẽ ko bao giờ mất Yul. Yul sẽ luôn ở đây. Yul...Yul chỉ ko biết nên đối mặt với Sunny như thế nào tong căn nhà này''

Vòng tay ôm Yuri, Jessica nói ''Hãy cho nhau một ít thời gian. Thời gian sẽ chữa lành tất cả mọi vết thương trong lòng. Em là một ví dụ hoàn hảo. Em đã rất đau khổ khi chia tay với Donghae, em nghĩ rằng em sẽ ko bao giờ tìm thấy tình yêu một lần nữa. Nhưng em đã gặp Yul. Em ko thể tưởng tưởng nổi cuộc đời mình sẽ như thế nào nếu ko có Yul. Em xin Yuri, hãy cho cả hai một cơ hội''

''Yul sẽ cố hết sức, Sica. Là bởi vì em đấy''

''Em yêu Yul''

----

Cả bốn người đang cùng ngồi trên bàn . cố gắng giải quyết hết đống thức ăn

''Yah, Sooyoung. Sao cậu mua nhiều thức ăn vậy ? Tất cả chỗ thức ăn này đủ phục vụ cho 8 người đấy !'' Yuri than phiền khi sờ vào cái bụng no căng của mình

''Đó ko phải là lỗi của mình ! Sica là người đã mua chúng đấy !''

''Đây là bữa tối chúc mừng mà ! Tất cả những thứ này đều dành cho Sunny -bun. Sunny à, ăn thêm nữa đi''

Sunny cười với cái miệng đầy thức ăn. ''Mình đang cố đây ?''

Khi nhìn thấy điều đó, tất cà mọi người đều bật cười

Đột nhiên điện thoại Sooyoung reo lên và cô bắt máy ''Xin chào ? Oh, chào chủ tịch...tôi hiểu rồi...Được rồi, chúng tôi sẽ đến sau bữa tối''

Jessica hỏi sau khi Sooyoung đã dập máy. ''Có chuyện gì vậy ?''

''Chú tịch Lee muốn nói chuyện với chúng ta. Cả bốn chúng ta''

----

Sau khi Sooyoung đã đậu xe xong, họ hướng về thang máy đi đến văn phòng chủ tịch Lee ở công ty

Sooyoung hỏi. ''Mình thắc mắc tại sao chú tịch Lee muốn gặp chúng ta vào lúc muộn như thế này. Hay ông ấy biết Sunny đã trở lại ?''

Jessica đáp. ''Mình đã nói cho ông ấy biết hôm nay Sunny sẽ được ra. Có lẽ đó chính là lý do cho cuộc gặp mặt này ?'' 

Khi ra khỏi thang máy, họ đi vào văn phòng chủ tịch Lee

Đúng như dự đoán, chủ tịch Lee đang đứng đợi họ bên trong. ''Các cô gái ! Thật tốt khi được gặp tất cả ! Và Sunny, chào mừng cháu trờ về''

''Cảm ơn chủ tịch''

''Nào, mời ngồi. Jessica mọi thứ thế nào ? Tôi ko gặp cô một khoảng thời gian rồi. Cô vẫn làm tốt với lịch làm việc của mình chứ ?''

''Vâng, tất cả đều ổn. Một vài show và những buổi chụp ảnh, và một album mới''

''Vâng, nhắc tới album mới, tôi có vài tin tốt muốn nói với cô. Album này sẽ có sự cộng tác với một nhà sản xuất ở Nhật, và họ muốn cô sang Nhật để tiến hành thu âm''

Jessica nói ''Wow, thật sao ? Thật tuyệt vời ! Khi nào ạ ?''

''Thứ bảy này. Cô sẽ bay vào tối hôm đó và tiến hành thu âm vào ngày hôm sau''

Khi nghe điều đó, sắc mặt Yuri lập tức thay đổi. Mình ko thể tin nổi ! Vậy khi nào mình mới có một cuộc hẹn với Sica đây, Sica của tôi ?

Chủ tịch Lee tiếp tục "Điều này thật sự rất tuyệt. Đặc biệt là khi Sunny đã quay trở về với cô. Cô ấy có thể giúp cô ở Nhật. Và Sooyoung có thể quản lý lịch công việc cho cô. Thật hoàn hảo''

Jessica hỏi "Yuri cũng tham gia được ko ? Sẽ thật tốt khi có thêm người giúp Sooyoung một tay''

"Thật ra, tôi sắp xếp một việc khác cho Yuri rồi. Cô ấy sẽ trở thành quản lý cho người mới của công ty. Tôi rất hào hứng về điều này. Tôi nghĩ Yuri có thể đưa cô ấy lên đến vị trí ngôi sao như Jessica bây giờ"

Yuri đã rất thất vọng khi nghe chủ tịch Lee nói ko muốn cô đi cùng Jessica nhưng cô rất vui vì cuối cùng cô cũng có việc để làm khi Jessica đi Nhật. "Tôi rất vui khi nhận được việc này. Cám ơn ông chủ tịch Lee"

"Ko có chi. Khi thấy Yoona và Jessica trở nên nổi tiếng, tôi nghĩ cô có thể cũng làm nên điều kỳ diệu với người mới này của cty. Yuri, tôi sẽ giới thiệu cô ấy với cô sớm thôi"

"Chắc rồi"

"Vậy là xong. Tôi ko biết việc thu âm sẽ kéo dài bao lâu, có thể một hoặc hai tuần. Yuri, đừng quá buồn về việc này ? Jessica sẽ trờ về với cô sớm thôi ?'' chú tịch Lee cười toe toét

Jessica đó mặt ''Còn việc gì khác nữa ko, chủ tịch Lee ?''

''Ko, đó là tất cả. Sooyoung, tôi sẽ cho cô biết về chuyến bay khi tôi có đầy đủ chi tiết. Tôi sẽ gọi cho cô''

''Cám ơn chủ tịch''

Tất cà đều nói lời chào tạm biệt trước khi rời khỏi văn phòng

Sooyoung và Sunny đang nói chuyện rất vui vẻ về chuyến đi Nhật ở phía trước, trong khi Yuri kéo Jesscia lại phía sau

Cô nói buồn bả ''Vậy cuộc hẹn của chúng ta sao đây ?''

Jessica suy nghĩ một lúc, và nở một nụ cười trên mặt. ''Sẽ như thế nào nếu chúng ta hẹn hò ngay bây giờ ? Tối nay, em sẽ đền bù cho Yul''

Thấy nụ cười tự mãn của Jessica, Yuri thật sự rất mong chờ cuộc hẹn của họ

Jessica la lên từ phía sau ''Yah, các cậu, mình và Yuri định đi đến chỗ này. Hãy bắt taxi về nhà nhé, chúng mình sẽ lấy xe''

Sunny cười ''Được thôi. Hãy tận hưởng tối nay nhé''

Sooyoung cười. ''Hãy nhớ là cậu còn có lịch làm việc vào ngày mai đấy Sica. Vậy, cậu làm gì thì làm nhưng phải chắc là cậu sẽ đến đúng giờ đó'' Sooyoung mỉn cười nói trước khi rời khỏi đó cùng Sunny

Nắm tay Yuri, Jessica đi về phía trụ sở cty. ''Thôi nào Yuri, đi thôi''

''Em định đưa Yul đi đâu ?''

Mỉm cười yêu thương nhìn Yuri, Jessica đáp ''Hãy đợi mà xem , Yuri''

Chapter 4

Yuri và Jessica bây giờ đang ở trong Pure Delight, nắm ở tầng cao nhất của trụ sở SM. Yuri chưa bao giờ đến nhà hàng này trước đây, bởi vì thức ăn ở đây rất là đắt. Cô vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc khi Jessica thật sự đưa cô đến đây ăn tối

Họ ngồi ở cái bản có thể nhìn thấy toàn cảnh đêm tuyệt đẹp của Seoul. Jessica yêu cầu người phục vụ mang một chai champagne ra trước khi ngồi xuống ghế đối diện Yuri

''Cảm ơn em vì đã đưa Yul đến đây. Điều này thật sự rất tuyệt''

''Em đã nói là em sẽ đền bù cho Yul tối nay. Chúng ta đã ko có một cuộc hẹn đúng nghĩa kể từ khi chúng ta trở về từ Hawaii''

Người phục vụ đi đến với một chai champagne và hai chiếc ly. Jessica yêu cầu món tráng miệng khi người phục vụ rót rượu vào ly cho họ

Khi người phục vụ rời khỏi đó, Jessica nói ''Bánh kem dâu ở đây thật sự rất ngon, Yul có thích ko ?''

Yuri với lấy tay Jessica và nắm nó thật chặt. ''Yul sẽ ăn bất cứ thứ gì em gọi cho Yul. Chỉ cần chúng ta ăn cùng nhau''

---

Yuri ko ngừng mỉm cười nhìn Jessica khi họ ăn tráng miệng. Món tráng miệng ngọn tuyệt, nhạc nền thì êm dịu, và bầu không khí tối nay thì thật quá hoàn hảo

Buổi hẹn tối nay hoàn toàn làm Yuri quên đi những nỗi buồn và sự thất vọng đối vời lịch làm việc bận rộn của Jessica. Cách mà Jeesica nhìn Yuri như chắc chắn một điều rằng Jessica chỉ yêu mình cô, và tình yêu này sẽ ko bao giờ mất đi 

Sau khi đã ăn xong phần tráng miêng, Jessica đặt tay cô vào tay Yuri và xoa xoa nó một cách nhẹ nhàng. ''Yuri đã thấy nó chưa ? Chúng ta có thể gọi thêm nếu Yul muốn''

''Oh, Yul no lắm rồi ! Nếu em mà gọi thêm nữa thì Yul nghĩ Yul sẽ ko đi nổi mất''

Nhìn vào mắt Yuri, Jessica mỉm cười. "Thôi được, vậy chúng ta đi thôi"

Jessica nhanh chóng thanh toán và hai người tay trong tay đi ra khỏi Pure Delight

"Vậy, chúng ta đi đâu tiếp đây ?" Yuri hỏi

Ngả người gần hơn Yuri, Jesscia thì thầm. "Hãy về nhà thôi. Cuộc hẹn của chúng ta vẫn chưa kết thúc đâu"

Yuri cười gian xảo khi nhìn thấy cái nhìn đầy ham muốn của Jessica nhìn mình. "Nhưng Sunny cũng ở nhà, chúng ta ko thể làm bất cứ thứ gì mình muốn khi về nhà"

Jessica suy nghĩ một lát, rồi cô nắm chặt tay Yuri một cách thích thú. Nở một nụ cười tự mãn khi cô nói "Yuri biết gì ko ? Em có ý này hay hơn !"

-----

Edited version

Yuri đang cố gắng kìm nén sự ham muốn của mình khi họ đi cùng nhau đi xuống cầu thang. Đã một khoảng thời gian kể từ lần cuối họ make love cùng nhau, cô muốm làm tất cả để thỏa mãn Jessica

Khi Jessica bất ngờ đi chậm lại, Yuri nhìn quanh và nhận ra rằng họ đang ở trên một tầng lầu vắng vẻ mà ko có ai xung quanh

Cô mỉm cười toe toét khi nhận ra nơi mà Jessica đang dẫn cô tới

Washroom dành cho nhân viên

"Em có chắc là em muốn làm điều đó ở đây chứ ?"

Jessica mỉm cười nhìn Yuri. "Yul có đề nghị nào hay hơn sao ? Có một phòng dance ở đằng kia"

Kéo Jessica về phía mình, Yuri thì thầm vào tai cô ấy. "Ko, phòng washroom là được rồi !"

Yuri hôn vào môi Jessica và bắt đầu dùng lưỡi tìm đường vào

Lần nay Jessica ko dễ dàng như những lần trước, cô ấn môi mình gần hơn trong khi đang mơm trớn môi dưới của Yuri 

Cô mở cửa phòng washroom và hướng Yuri về phía căn phòng nhỏ. Cô nhẹ nhàng đẩy Yuri vào trong và khóa cửa lại.

Jessica thoát ra khỏi Yuri và đây cô ấy dựa vào tường. Tay của Jessica di chuyển xuống dưới và kéo khóa quần jean của Yuri "Lần này hãy để em chủ động nhé"

Yuri mỉm cười và dựa đầu vào tường, để cho Jessica dẫn dắt cô ấy

Quần của cô ấy nhanh chóng rớt xuống đất và Jessica vẫn tiếp tục cởi bỏ đồ lót của Yuri

Yuri nói gì đó khi cô thấy Jessica đang tự cời bỏ quần của mình. Cô đang định vươn tay ra và kéo nó xuống nhưng Jessica đã nắm chặt hay tay Yuri kéo nó qua khỏi đầu Yuri

"Để tay ra chỗ khác, Yuri. Lần này Yul ko phải là người chủ động"

Jessica đặt một tay lên kìm chặt lấy tay Yuri. Sau đó, cô hôn nhẹ Yuri. "Em nhớ Yul rất nhiều"

Yuri có thể cảm thấy cơ thể mình căng lên khi Jesica tiếp tục vuốt ve đùi mình. Thật khó chịu đựng khi tay cô bị giữ chặt như thế này và cô ko thể làm gì ngoài gọi tên Jessica

Bây giờ cô muốn Jessica rất nhiều và cô thì thầm giọng khàn khàn của mình vào tai Jessica. "Hãy đáp ứng cho Yul ngay bây giờ đi, Sica. Yul năn nỉ em đó"

Jessica thì thầm vào tai Yuri "Bây giờ thì Yul đã biết em cảm thấy thế nào mỗi lần Yul khêu khích em chưa. Đây là hình phạt của em dành cho Yul"

Jessica ấn mạnh môi cô vào môi Yuri và bắt đầu trượt lưỡi vào sâu bên trong

Jessica bất ngờ khi Yuri cắn nhẹ vào môi dưới cô

Với tất cả sức mạnh của mình, Yuri đẩy Jessica về phía bên kia tường và kéo tay cô đặt lên tường

Yuri vào trong Jessica và Jessica tiếp tục kêu tên cô cho đến khi Yuri đưa cô đến đỉnh

Khi Jessica cong lưng và ngả một cách nặng nhọc xuống người Yuri, Yuri rút ngón tay mình ra nhanh chóng và ấn môi mình vào môi Jessica

Nhìn vào mắt Yuri, Jessica nói trong khi thở. "Em muốn như thế này mỗi ngảy. You make me complete. Em yêu Yul"

Yuri nâng cằm Jessica lên và hôn vào môi cô. Họ tiếp tục trận chiến lưỡi nóng bỏng cho đến khi thoát nhau ra để thở

Nhìn Jessica một cách đầy yêu thương khi họ rời nhau, Yuri nói "You make me complete, too"

Chapter 5

Sooyoung, Sunny, Jessica và Yuri bây giờ đang trên đường đến sân bay. Yuri thì lái xe , nhữngngười còn lại thì đang rất hào hứng với chuyến đi Nhật của họ

"Sica, mình định sẽ đi mua sắm thật nhiều quần áo cho cậu khi mình đến Nhật" Sunny cười nói

"mình cũng muốn đi mua sắm ! Nhưng mình cần giúp Sica với cái lịch làm việc này" Sooyoung đáp

"Vậy chúng ta có thể thay nhau giúp đỡ Sica. Mình cũng có thể đối phó với lịch làm việc của cậu ấy"

Jessica nói xen vào "Yah ! Cậu là người may mắn có thể đi mua sắm trong khi mình phải thu âm và chụp ảnh ! Hãy ngừng ngay cái việc than vãn đó đi !"

Yuri nói "Yul nghĩ Yul mới là người nên than vãn bây giờ chứ !"

Với lấy tay Yuri, Jessica nắm chặt nó. "Yuri à, em sẽ sớm trở về. Chì có vài tuần thôi mà''

''Nhưng Yul sẽ phải ở nhà một mình...Yul sẽ rất chán đó''

''Ko phải cậu phải chuẩn bị nhiều thứ sao, cậu sắp làm quản lý lại rồi mà ?'' Sooyoung hỏi

''Mình vẫn chưa nhận tin gì từ chủ tịch Lee. Vì thế mình sẽ phải ở nhà và ko có gì để làm. Oh, ước gì mình có thể đi cùng mọi người''

''Mình chắc là cậu có thể đương đầu qua vài tuần mà ! Đi ra ngoài và giải trí một chút. Có thêm vài niềm vui và có lẽ cậu sẽ ko muốn chúng mình quay về sớm !'' sunny cười nói

---

Sau khi đã kiểm tra hành lý, cả bọn đi về phía cổng. Yuri nắm tay Jesscia và họ đi chầm chậm sau Sooyoung và Sunny. Yuri vẫn chưa muốn rời xa Jessica

Vòng tay quanh Jesscia, Yuri nói ''Yul ko thể tưởng tượng nổi mình sẽ sống như thế nào trong những ngày này khi ko có em''

Jessica ngả vào vai Yuri và thở dài. ''Em cũng vậy. Và em sẽ phải rất bộn rộn nữa''

''Oh, nhân dịp này, em sẽ gặp Yoona và Seohuyn chứ ?''

''Em ko nghĩ vậy, bởi vì họ ở thành phố khác. Nhưng em nhớ họ rất nhiều ! Đặc biệt là Hyomin''

''Yul cũng rất nhớ họ. Họ đã ko quay về đây thăm chúng ta lần nào như họ đã hứa ! Nếu như họ quay về, Yul sẽ đánh cho họ nhớ !'' Yuri cười nói

Cuối cùng họ cũng đi đến cổng. Xoay Jessica lại đối mặt với mình, Yuri trao cho cô một cái om ấm áp. ''Yul sẽ nhớ em rất nhiều, Sica. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân và nghĩ ngơi đầy đủ nhé !''

''Em sẽ làm. Yuri cũng như thế nhé. Và hãy nhớ em nhiều hơn''

Jessica hôn vội lên môi Yuri, khi những người khac đang nhìn họ. ''Em yêu Yul. Hãy gặp lại''

Jessica nhanh chóng quay đi và bước theo Sooyoung và Sunny, trước khi nước mắt bắt đầu rơi

Sooyoung và Sunny vẫy tay chào Yuri trước khi bước vào trong cửa

Yuri thở dài khi họ đi khuất. Sau khi đứng bất động một lúc, cô quay bước đi

Cô đang đi về phía chỗ đậu xe thì điện thoại reo. Đó là chủ tịch Lee

''Chào, chụ tịch''

''Hey ! Yuri. Jessica vẫn còn ở đó chứ ?''

''Họ đã đi vào bên trong rồi. Chuyến bay của họ đã cất cánh một tiếng rồi''

''Vậy tốt. Dù sao ngày mai tôi muốn cô đến văn phòng của tôi. Tôi muốn giới thiệu một người với cô''

''Chắc rồi. Tôi sẽ đến vào sáng mai''

Yuri cất điện thoại và đi vào trong xe. Cô lái xe đi và suy nghĩ mình nên làm gì tiếp theo. Mặc dù bây giờ cũng khá muộn rồi, cô vẫn chưa muốn về nhà. Cô ko muốn về nhà và thấy mình cô đơn khi ko có ai cả

Đột nhiên cô có một ý nghĩ. Cô lấy lại tinh thần và lái xe đến đó

---

Yuri bước ra khỏi xe, cô hít thật sâu và nhìn xung quanh.

Đã một khoảng thời gian kể từ khi cô trở lại nơi đây

Đây là nơi Hyomin đã từng bị bố cô ấy quấy phá

Con đường hoang vắng nơi Sunny đã chích những ống tiêm vào vai Yuri

Passion, nằm dưới con đường kia

Kể từ khi Hyomin sang Nhật, Yuri, Jessica và Sooyoong hiếm khi đi uống Passion nữa. Lá do chính là vì lịch làm việc bận rộn của Jessica, nhưng cũng vì hơn nữa số người trong nhóm đã sang Nhật, và Sunny thì ở trong tù.

Bởi vậy tối nay Yuri quyết định ghé wa đây, để ôn lại chút kỷ niệm

Cô bước vào Passion và mỉm cười khi thấy quầy bar đầy khách. Yuri thầm ước rằng Hyomin sẽ ở đây ngay bây giờ. Hyomin sẽ rất vui nếu thấy nó

Yuri ngồi xuống cái bàn gần ngay lối ra vào và gọi một ly martini. Cô cũng ko dự định uống say tối nay vì cô đã hứa là sẽ gặp chủ tịch Lee vào sáng mai

Khi cô đang nhấm nháp ly rượu của mình thì nghe có tiếng ồn phía sau. Khi cô quay lại và thấy một cặp đôi dường như đang cãi nhau. Cô gái đang khóc trong khi người con trai thì tiếp tục hét vào cô ấy. Đột nhiên, người con trai đập mạnh xuống bàn và đứng dậy. Anh ta bỏ lại người ban gái của mình và bước ra khỏi Passion trong sự giận dữ.

Yuri nhìn thấy cô gái đó vẫn đang tiếp tục khóc. Những người khách khác dường như ko quan tâm đến cuộc cãi vã lúc nãy, nên Yuri quyết định tiến đến cái bàn nơi cô gái đang ngồi.

''Cô ổn chứ ?''

Cô gái nhìn lên và nhìn Yuri một lúc. Cô ta nhanh chóng lau nước mắt và đáp ''Tôi ko sao, cảm ơn''

Yuri vẫn đứng bên cạnh cô gái vì cô ko biết nên nói gì đây. ''Xin lỗi vì đã xen vào chuyện của cô. Tôi xin lỗi''

''Ko sao đâu, tốt hơn tôi nên về nhà, bây giờ cũng muộn rồi'' cô gái đứng lên và hơi chao đảo một chút

Khi thấy điều đó, Yuri nhanh chóng chộp lấy tay cô gái để đỡ cô ta. ''Cô có muốn tôi giúp cô ra ngoài ko ?''

''Cô thật tốt, cám ơn''

Yuri ôm cô gái và đi ra khỏi Passion. Cô đã gọi một chiếc taxi, và mất ko quá lâu trước khi nó đến trước quán bar 

Yuri giúp cô gái vào taxi, và đóng cửa cho cô ta

Trước khi chiếc taxi lái đi, cô gái nhìn Yuri một lần nũa. ''Cám ơn cô lần nữa. Xin lỗi vì tất cả những rắc rối''

''Ko co gì đâu. Tạm biệt''

Yuri nhìn theo chiếc xe chạy đi và đứng đó một lúc, trước khi bước vào Passion

Cô nhanh chóng trả tiền nước và ra khỏi bar. Với những việc vừa xảy ra, cô ko còn tâm trạng để nấn ná lại đó nữa

Khi cô lái xe đi và quay về nhà, tất cả những cô nghĩ đến đôi mắt buồn rầu nhưng rất thu hút

-----

Hai người đang rúc vào nhau ở một góc tối trong club. Mọi người đang nhảy múa và la hét trên sàn nhảy, nhưng hai người này chỉ wan tâm đến nhau

Người thấp hơn kéo người kia gần hơn và họ hôn nhau say đắm cho đến khi cần ko khí để thở

Khi họ kéo đẩy nhau ra, người thấp hơn nói ''Cậu biết mình đang làm gì, đúng ko ?"

Với một nụ cười, người kia trả lời. "dĩ nhiên. Mình đã nói với cậu nhiều lần rồi"

Người thấp hơn vuốt ve gần hơn và thì thầm "Mình biết mình có thể mong đợi điều đó ở cậu. Mình yêu cậu"

Cuộc đối thoại kết thúc khi họ kéo nhau vào một trận chiến lưỡi khác

Sau một lúc người cao hơn đẩy ra nói "Vây, chuyện gì sẽ xảy ra sao đó ? Ý mình là, sau khi mình đã làm xong việc ?"

"mình đã lên kế hoạch cho mọi thứ, vì vậy cậu ko cần phải lo. Tuy nhiên có một chuyện mà mình rất chắc chắn"

"Chuyện gì ?"

Một nụ cười xảo trá xuất hiện trên khuôn mặt của người thấp hơn. "Jessica Jung sẽ tan vỡ trái tim, như lần trước"

Chapter 6

Nhật Bản

Ba người lấy hành lý và tiếp tục bước về phía cứa đi ra

"Mình mệt quá ! Chân mình đau hết cả rồi này, cái ghế đó nhỏ quá" Sooyoung than phiền

Sunny cưới thầm. "Cuối cùng cũng có lúc mình phải cám ơn vì có đôi chân ngắn"

Jessica cười lớn khi nghe Sunny nói, trong khi Sooyoung thì tròn mắt. "Nhưng mình nghĩ đây là bất lợi duy nhất khi có đôi chân dài. Ko giống như cậu Sunny - bun"

Sooyoung nhanh chóng chạy đi trước khi Sunny đánh vào tay cô ấy

Jessica gọi họ lại. "Hey, đừng có giỡn nữa. Chúng ta còn phải tìm người đại diện cho đội ngũ sản xuất đó. Yah, Sooyoong cậu có thế họ ở đâu ko ?'

Sooyoung nhún vai. "Mình ko biết. Họ ko nói chi tiết"

Trước khi Sica tiếp tục nói thì có ai đó gọi từ phía sau "Sica"

Bộ ba ngừng bước và quay lại. Jessica la lên khi thấy người đang đứng trước mặt mình. "Hyomin à !"

Jessica chạy về phía Hyomin và ôm cô thật chặt. Hyomin cũng ôm lại cô ấy. "Thật tốt khi gặp lại chị, Sica"

Sooyoung chạy đến và vỗ nhẹ Hyomin. "Yah tại sao em ko trở lại Seoul ? Chúng tôi nhớ em rất nhiều !'

"Em xin lỗi ! Em hầu như chẳng có ngày nghỉ, công việc đã chiếm hết tất cả thời gian"

Jessica hỏi . "Tại sao em ở đây ? Em đang đợi ai à ?"

Hyomin cười toe toét. ''Chị ko biết sao ? Em đang làm việc cho đội ngũ sản xuất album mới này cho chị. Em sẽ làm việc với mọi người vì thế nên em ở đây''

Jessica mở to mắt ngạc nhiên. ''Wow, thật sao ? Thật là tuyệt ! Hyomin à, chị nhớ em rất nhiều !"

Sooyoung xen vào. ''Vậy Yoona thế nào ? Em vẫn làm việc với em ấy chứ ?''

Hyomin đáp. ''Vâng, em vẫn là trợ lý của cậu ấy. Nhưng Seohuyn chăm sóc cậu ấy rất tốt và em cũng ko cần phải luôn ở bên cạnh Yoona. Và bây giờ họ đang đi nghỉ rồi ''

Hyomin quay sang nhìn về phía Sunny, người đang đứng phía sau Sooyoung và Jessica. Cô mỉm cười với Sunny. ''Chào Sunny. Thật tốt khi cậu quay trở lại''

Sunny mỉm cười ngượng nghịu đáp. ''Mình cũng rất vui được gặp lại cậu''

Có một cảm giác lúng túng giữa hai người họ, Jessica nhanh chóng nói vào. ''Đi thôi ! mình cần phải ngủ trước khi bắt đầu làm việc vào ngày mai''

Hyomin đáp ''Được thôi''

----

Bộ ba đứng trong ngạc nhiên khi họ bước vào căn hộ nơi Hyomin sống. Đó là môt căn nhà sang trọng với nội thất và thiết kế của nước ngoài.

Sooyoung nói. ''Wow, Hyomin, em bây giờ chắc là giàu lắm ! Em làm thế nào mà có tất cả những thứ này thế ?''

Jessica nói, ''Hãy nhìn phòng khách xem ! Nó còn lớn hơn cả phòng tập nhảy cơ !''

Hyomin cười. ''Căn hộ này ko phải của em. Nó là của Seohuyn nhưng em ấy đã chuyển sang căn hộ lớn hơn với Yoona, vì thế em ấy để em ở đây''

Jessica nói ''Oh, chị ước gì Yuri có thể ở đây bây giờ. Cảm giác thật khác khi cảm thấy hạnh phúc mà ko có cậu ấy''

Hyomin hỏi. ''Tại sao chủ tịch Lee ko để cho chị ấy cùng đến ? Em đã rất sốc khi nghe tin chỉ có ba người đến đây. Em đã nghĩ rằng Yuri cũng sẽ đi cùng chứ !''

Sooyoung trả lời. ''Chủ tịch Lee nói rằng Yuri sẽ làm quản lý cho người mới của cty nên cậu ấy phải ở lại''

''Oh, em hiểu rồi'' Hyomin đáp. Cô nhanh chóng thêm vào. ''Thôi nào, để em chỉ phòng cho các chị. Sica, chị muốn chia phòng với Sooyoong hay Sunny ?''

Sooyoong nói. ''Hãy để Sunny ở với cậu ấy. Chị ko thể chịu nổi thói wen khi ngủ cua Sunny - bun''

Sunny đánh mạnh vào tay Sooyoung và Sooyoung kêu lên đau đớn. ''Yah, Choi Sooyoung ! Mình ko thể chịu đựng những lời phê bình như vậy của cậu nữa rồi đó !''

Jessica và Hyomin nhìn nhau cười. Jessica nắm lấy tay hyomin và họ đi về phia phòng ngủ

Jessica quay sang Hyomin khi họ bước vào căn phòng được chuẩn bị cho Jessica. "Chị rất vui khi gặp lại em, Hyomin. Và chị cũng rất vui khi biết em làm việc rất tốt ở Nhật"

"Sica, em mới là người nên cảm ơn chị. Nếu chị ko thuyết phục em đi Nhật, em sẽ ko bao giờ được như thế này" Hyomin cười

Sau một lúc im lặng, Hyomin nói "Vậy... Chuyện giữa Sunny và Yuri thế nào rồi ? Nó có khó xử lắm ko ?"

Jessica thở dài và ngồi xuống giường. "Cách đây ít lâu chị đã cãi nhau với Yuri. Cậu ấy ko muốn sống cùng Sunny. Nhưng chị nghĩ, cậu ấy là bạn thân nhất của chị và cậu ấy cần có chỗ nương tựa. Dù thế nào, chị hy vọng họ sẽ sớm hòa hợp với nhau như trước đây"

Hyomin đáp. "Em hiểu. Thật khó cho cả hai người họ, và cho cả chị nữa"

Jessica thở dài. "Chị nhớ khoảng thời gian trước đây rất nhiều. Chị nhớ lúc em ở cạnh chị và giúp chị lo liệu mọi việc"

Hyomin mỉm cười. "Nhưng chị đã có rất nhiều người giúp chị rồi. Yuri có thể chăm sóc cho chị rất tốt"

-----

Jessica đi tắm trong khi Sooyoung bận nói chuyện điện thoại với người nhà cậu ấy. Hyomin đang dọn dẹp phòng của mình thì nghe tiếng gõ cửa.

Cửa mở và Sunny bước vào phòng. "Hyomin à, em có vài phút cho chị ko ?"

''Vâng chắc rồi'' Hyomin ngồi xuống giường khi Sunny đi đến và ngồi cạnh cô

Sau một lúc im lặng, Sunny nói ''Chị chỉ muốn cảm ơn em, vì đã cứu chị. Chị đã ko có cơ hội nói với em điều này khi chị bị giam và em thì đã đi sang Nhật. Có lẽ chị đã chết nếu ko có em''

Hyomin quay sang Sunny và nhìn thẳng vào mắt cô ây. ''Đừng cảm ơn em. Em chỉ hành động theo bản năng. Bất cứ ai cũng có thể làm như vậy''

''Và chị xin lỗi vì đã làm em đau trước đây Hyomin. Chị đã quá mù quáng đến nỗi ko ngừng lại được''

Hyomin cười ''Ko sao đâu. Sunny à, Chị nên quên đi quá khứ và hãy bắt đầu lại lần nữa. Em biết Sica rất lo lắng cho chị, vì thế chị đừng làm chị ấy lo lắng nữa. Chị ấy cũng cần có sự hỗ trợ của chị''

''Chị biết. Chị sẽ ko để Sica lo lắng nữa đâu''

''Thật tốt. Và, hãy hứa với em chị sẽ chăm sóc tốt cho Sica và Yuri đươc ko ?''

''Chị sẽ cố hết sức''

Chapter 7

Buồi sáng hôm sau, Yuri tắm thật nhanh trước khi rời khỏi căn hộ. Cô ko có thời gian để sáng vì cô ngủ quên. Bình thường, Jesscia sẽ chuẩn bị mọi thứ và cô chỉ cần đi theo. Nhưng hôm nay thì ko. Bởi vì Jessica đã đi Nhật

Cô đến trụ sở SM trễ vài phút so với lịch hẹn. Cô nhanh chóng đi vào thang máy và đi lên phòng chủ tịch

Chủ tịch Lee đang chờ cô trong phòng. Ông đứng dậy và chào Yuri khi cô bước vào phòng.

"Chào buồi sáng, Yuri ! Mời ngồi"

"Tôi xin lỗi vì đến trễ, chủ tịch"

"Đừng lo lắng, cô ấy cũng đến trễ. Vì vậy đừng lo" Chủ tịch Lee cười nói. Ông ấy tiếp tục "Tôi đang định giới thiệu cho cô người cô sẽ quản lý và trợ lý mới của cô hôm nay, nhưng cô ấy đang phải chụp ảnh ở ngoài thành phố. Cô ấy sẽ ko thể trở lại đây cho đến tuần tới"

Yuri ngạc nhiên. "Oh, vậy lần này tôi sẽ có trợ lý sao ?"

"Giống như Jessica, cô ấy có Sooyoong và Sunny giúp đỡ. Tôi đã đoán trước người thực tập này sẽ là một ngôi sao mới, vì thế tôi sẽ cho cô một phụ tá"

Trước khi chủ tịch Lee tiếp tục, có tiếng gõ nhẹ cửa. "Vào đi !"

Yuri quay lại, và cô sốc khi nhìn thấy cô gái ở cửa

Cô ta là cô gái mà cô gặp tối hôm wa, ở Passion

Khi nhìn thấy Yuri, cô ta cũng lùi lại một chút, nhưng rồi nở một nụ cười nhẹ nhìn Yuri

Cô gái chào chủ tịch. ''xin lỗi vì tôi đã đến trễ, chủ tịch Lee''

''Ko sao, đến đây. Đây là Kwon Yuri, cô ấy sẽ chịu trách về mọi thứ cho thực tập sinh của tôi. Yuri, đây là Tiffany. Tiffany Hwang. Cô ấy sẽ là trợ lý của cô''

Tiffany đứng đối mặt với Yuri trong khi cô vươn tay ra. ''Rất vui được gặp cô, Yuri''

Yuri bắt tay Tiffany. ''Tôi cũng rất vui được gặp cô''

Chú tịch Lee nói ''Mời ngồi. Các cô gái có muốn uống gì ko ?''

''Ko, cảm ơn'' Yuri cười nhẹ khi cô nhớ về sự việc ngày hôm wa với Tiffany, người đang ngời cạnh cô bây giờ

''Được rồi. Cuộc họp hôm nay chủ yếu là để giới thiệu hai người với nhau, và khi lịch làm việc trở nên bận rộn hơn mong cả hai cô sẽ hợp tác thật ăn ý. Yuri, đây là danh sách những thứ cô nên xem trước khi lịch làm việc bắt đầu. Tôi tin ở cô, và tôi biết cô còn có thể làm nhiều hơn thế''

''Cảm ơn chủ tịch, tôi sẽ cố hết sức''

''Và Tiffany tôi mong cô hợp tác tốt với Yuri. Nhưng cô sẽ chịu trách nhiệm chính về phong cách và thời trang''

''Tôi hiểu rồi thưa chủ tịch''

''Được rồi, rất tốt. Tôi sẽ để hai cô nói chuyện ở đây. Tôi có một cuộc họp khác ngay bây giờ''

Yuri suy nghĩ một lát, trước khi quay sang Tiffany. ''Tôi vẫn chưa ăn sáng, còn cô ?'' 

Tiffany nhẹ lắc đầu

''Tốt. Vì chủ tịch sẽ phải đi rồi. Chúng ta hãy nói chuyện với nhau wa bữa sáng nhé''

''Tốt. Oh , nhân tiện'' Chú tịch Lee đưa chìa khóa cho cô và tiếp tục ''Đây lả chìa khóa cho căn hộ mới của 3 người''

Tim Yuri nhói lên khi nghe điều đó. Cô ko biết rằng mình sẽ phải rời khỏi căn hộ của Jessica và cái tin này thật sự sốc. Cô rất muốn mình được làm việc trong khoảng thời gian này nh7ng cô ko tưởng tượng được khi sống mà ko có Jessica

''Chủ tịch, liệu tôi có thể ờ cùng Jessica ko ?''

''Chúng ta sẽ bàn đến chuyện này khi cô ấy trở về. Lúc này, cô ấy ko ở đây, cô và tiffany có thể ở cùng nhau. Hai người sẽ là một cặp ăn ý''

Yuri ko muốn đôi co với chủ tịch, vì thế cô chỉ gật đầu đồng ý

Họ chào chủ tịch trước khi rời khỏi phòng

Khi họ đi vào thang máy, Yuri đã phá vỡ sự im lặng. ''Rất vui vì được gặp cô lần nữa, Tiffany''

''Tôi cũng vậy. Cám ơn cô lần nữa về tối hôm wa''

''Ko có chi''

Hai người đi về phía xe của Yuri. Yuri hòi ''Cô có lái xe đến đây ko ?''

''Tôi sẽ bắt taxi. Tôi vẫn chưa đủ khả năng mua xe hơi'' Tiffany cười nói

-----

Tiffany ăn sáng với Yuri , họ ngồi phía ngoài hành lang của quán cafe. Đó là một buổi sáng đẹp trời nắng ấm và thức ăn rất ngon.

Để trở thành một chuyên viên tư vấn thời trang của một cty nhỏ cách đây 2 năm, Tiffany đã phải mất ko ít thời gian để xây dựng danh tiếng cho mình. Nhiều người đã nhận ra tài năng của cô ấy, nhưng ko lâu trước đây, cty giải trí SM đã tiếp xúc và thuê cô làm chuyên viên tư vần

Bây giờ Tiffany vẫn đang nhận được sự huấn tập tại trụ sở SM, và cô rất vui khi chủ tịch Lee bất ngờ chọn cô làm trợ lý cho Kwon Yuri. Trước khi gặp mặt, Tiffany đã lo rằng Yuri sẽ có những nhận xét hóm hỉnh về mình. Nhưng khi Tiffany gặp Yuri tại văn phòng, cô đã rất ngạc nhiên. Điều khiến cô ngạc nhiên nhất là Yuri chính là người đã giúp đỡ cô hôm trước. Yuri ko có gì là giống với những lời đồn đại

Tiffany sực tỉnh khi nghe Yuri nói ''Vậy, cô có muốn về nhà và dọn đồ đến căn hộ mới ngày hôm nay ko ?''

''Tôi ko có gì nhiều để dọn. Nhưng liệu có phiền nếu cô đưa tôi về nhà trước ko ?''

Yuri cười. ''Ko có vấn đề gì. Tôi cũng ko có gì để làm''

-----------

Yuri quan sát xung quanh khi ngồi trên sofa trong căn hộ Tiffany. Căn hộ khá đẹp và ko gian rộng rãi và Yuri rất ngạc nhiên với khả năng trang trí của Tiffany

Yuri kên lên ''Cậu đã tự mình trang trí của căn hộ này thật sao Tiffany ?''

''Vâng , mình đã làm tất cả''

''Wow, thật đáng ngạc nhiên''

''Cảm ơn''

Đột nhiên, có ai đó đạp mạnh cánh cửa và nó bị bật ra. Yuri đứng dậy và thấy đó chính là tên con trai tối wa cô gặp ở Passion

Anh ta phớt lờ Yuri và la lớn. ''Yah, Fany ! Tôi cần tiền ngay bây giờ !''

Tiffany đứng lên khỏi giường và đối mặt tên đó. Cô ấy nói ''Nhưng em thật sự ko có tiền bây giờ. Em hứa em sẽ trả cho anh sớm''

Tên đó nhìn Yuri, và nở một nụ cười tự mãn trên mặt hắn . ''Yah, ko phải Kwon Yuri đây sao ? Cô là bạn của Fany à ? Cô có thể giúp cô ta trả tiền ngay bây giờ ko ?''

Yuri bị đẩy lùi lại khi Tiffany đứng chắn trước mặt cô. ''Oppa, em hứa sẽ trả tiền cho anh rồi. Đây là địa chỉ mới chổ ở mới của em, nếu em ko gọi cho anh trong vòng 1 tuần, thì anh hãy đến đây và tìm em''

Hắn ta lấy mảnh giấy và nói rít lên ''Tôi cảnh cáo cô, nếu lúc đó cô ko có tiền, cô biết là tôi sẽ làm gì với căn hộ của cọ rồi chứ !''

Sau khi nói xong, hắn bỏ đi

Tiffany ngồi phịch xuống sofa với hay tay ôm lấy đầu, và Yuri vẫn đứng bất động khi đang cố hiểu chuyện gì vừa xảy ra

Cô đi về phía Tiffany và vỗ vào vai cô ấy khi ngồi xuống bên cạnh. ''Cậu có muốn nói cho tôi biết chuyện gì xảy ra giữa cậu và anh ta ko ?''

Tiffany nói với hai tay đang che mặt. ''Anh ta là bạn trai của mình và chúng tôi đã chia tay nhau cách đây 1 tuần. Tôi nợ anh ta một số tiền vì thế anh ta mới làm như vậy''

''Cô nợ anh ta bao nhiêu ?''

''10.000 USD''

Hàm Yuri mở hết cỡ. ''Cái gì ? Đó ko phải là số tiền nhỏ. Sao có thể như thế ?''

Tiffany nhìn lên và quay về phía Yuri. ''Ko sao đâu Yuri. Tuần tới mình sẽ có tiền và anh ta sẽ ko làm phiền mình nữa. Mình xin lỗi vì chuyện lúc nãy, nhưng cậu có thể đừng nói cho ai biết ngoài hai chúng ta ko ?''

Yuri cười nhẹ nhìn Tiffany. Cô vỗ nhẹ vai Tiffany và đáp ''Tôi sẽ ko bao giờ nói cho ai biết. Tôi hứa''

Chapter 8

Tiffany và Yuri giữ im lặng trên suốt đọan đường về căn hộ của Jessica. Yuri đang mãi suy nghĩ về những gì vừa xảy ra, và cô muốn biết tại sao Tiffany lại nợ bạn trai cũ nhiều tiền như vậy. Hẳn phải có lý do nào đó ở đằng sau, nhưng Yuri ko muốn ép cô ấy. hơn nữa, họ chỉ mới gặp nhau ngày hôm nay.

Khi họ về đến căn hộ, Yuri nói. ''Tôi phải thu dọn vài thứ. Cô cứ tự nhiên đi xem xung quanh''

Yuri đi thẳng vào phòng và kéo ra một cái valy nhỏ. Cô ko định mang đi mọi thứ, bởi vì cô sẽ trở lại và sống với Jessica khi họ trở về từ Nhật

Khi cô gần xong thì Tiffany xuất hiện ở cửa và đi vào phòng. ''Căn hộ này thật lớn và đẹp. Mình rất thích nó''

''Yeah, nó hơi lớn đối với chúng tôi...ý tôi là Sica và tôi. Nhưng bây giờ Sunny đã trở về nên ko gian cũng vửa đủ''

Tiffany hỏi. '' Mình ko biết Sunny đã ra tù. Nó ko được đăng trên báo''

Yuri nói lắp ''Erm...yeah cậu ấy đã ra tù. Chúng tôi đã cố ko làm lớn chuyện. Đó là cách tốt nhất, cho chúng tôi và cho cả Sunny''

''Mình hiểu'' Tiffany muốn biết nhiều thêm nhưng cô ko muốn tọc mạch vào chuyện người khác. ''Cậu có nhớ Jessica ko ?''

Yuri mỉm cười chua chát ''Rất nhiều. Tôi đã ko nhận ra rằng cô ấy chỉ mới rời khỏi đây ngày hôm wa. Nó cứ như là lâu lắm rồi vậy''

''Khi nào cậu ấy quay lại ?''

''Cô ấy nói vài tuần. Nhưng cô biết các nhà sản xuất rồi đấy. Họ luôn luôn đổi ý. Hy vọng Sica sẽ sớm quay trở lại''

------

Yuri và Tiffany đang trên đường đến căn hộ mới. Tiffany ngủ gục trên suốt đoạn đường và cô ko thức dậy cho đến khi đẩy nhẹ cô.

''Chúng ta tới nơi rồi''

Tiffany dụi mắt vài lần rồi bước ra khỏi xe. Khi cô nhìn xung quanh, cô cảm thấy rất vui khi thấy căn hộ mới nằm ở một vị trí đẹp và khá tĩnh lặng. Cô chăm chú nhìn xung quanh mà ko biết rằng Yuri đã đem tất cả hành lý ra khỏi xe.

''Oh, Yuri, mình xin lỗi ! Cậu phải gọi tôi giúp chứ''

Yuri cười khi nhìn quanh. ''Ko sao. Cô có thích nơi này ko ?''

''Ở đây thật đẹp. Tôi muốn đến công viên ở đó''

''Tôi cũng vậy. Tôi có thể chạy bộ vào mỗi buổi sáng. Thôi, chúng ta vào nhà !''

Họ đi vào căn hộ mới với đống hành lý. Khi họ bước vào trong, Yuri đặt hành lý xuống đất và đi xung quanh. Căn hộ này hỏ hơn cái của Jessica, và nó chỉ có hai phòng.

''Tôi nghĩ bây giờ chúng ta có thể ở phòng riêng nhưng khi thực tập sinh mới đến chúng ta phải chia phòng cùng nhau''

''Được thôi''

Điện thoại Yuri reo lên và cô nhanh chóng bắt máy

''Xin chào ?''

''Yuri à ! Em nhớ Yul''

''Sica !'' Yuri đi về phía phòng của mình. ''Yul cũng nhớ em. Công việc ở Nhật thế nào ?''

''Rất tốt. Yul có biết là Hyomin làm việc trong đội ngũ sản xuất này và em ấy đang giúp em rất nhiều.''

''Oh, thật sao ? Yul rất vui khi nghe tin đó. Yul biêt em ấy sẽ chăm sóc tốt cho em ! Hãy bảo với em ấy trở về thăm chúng ta nhé !''

''Hyomin thật sự rất bận rộn. Đôi khi em thắc mắc sao em ấy có thể làm cả ngày như vậy, em ấy làm còn cực hơn cả em nữa !'' Jessica cười thầm

Yuri mỉm cười. ''Hãy nghỉ ngơi khi em ở đó, Sica nhé. Em cần nghỉ ngơi đấy !''

''Em sẽ làm mà, đừng lo lắng cho em nữa ! Vậy, còn Yul thì sao ? yul gặp người thực tập sinh mới chưa ?''

''Vẫn chưa, nhưng chủ tịch Lee đã giới thiệu sẽ làm trợ lý cho Yul. Tên cô ấy là Tiffany''

''Oh, vậy sao. Cô ấy có tốt ko ?''

''Vâng. Và hôm nay Yul và cô ấy mới chuyển đến căn hộ mới''

Jessica sốc khi nghe điều đó. ''Cái gì ? Vậy từ bây giờ Yul sẽ ko sống cùng em nữa sao ?''

''Bây giờ thì Yul sống ở đây. Nhưng chủ tịch Lee nói sẽ bàn bạc lại khi em quay trở về''

''Vậy thì em phải trở về nhanh nhanh mới được''

Yuri cười lớn ''Yeah, em nên làm như vậy. Em biết Yul ko phải là người kiên nhẫn mà''

''Bây giờ em phải đi ngủ đây. Em sẽ nói chuyện với Yul sao, Yuri. Em yêu Yul''

''Yul cũng yêu em. Ngủ ngon nhé''

------------

Đã một tuần từ khi họ chuyển đến căn hộ mới này

Yuri và Tiffany cũng khá hợp nhau khi họ ở nhà cùng nhau trong một tuần wa, xem phim và nói chuyện về mọi thứ cho đến tối muộn. Họ đã hiểu về nhau hơn, và Yuri rất vui khi có người trợ lý mình như Tiffany

Ngược lại, Tiffany lại rất thích việc ở cùng trong suốt những ngày wa. Vì khi gia đình cô đang ở nước ngoài, nên có đôi lúc cô gặp ko ít khó khăn khi sống ở Seoul. Nhưng cô rất vui khi tìm được một người bạn như Yuri, người cô có thể chia sẽ mọi thứ

Tiffany và Yuri bây giờ đang trên đường đến trụ sở SM, chủ tịch Lee yêu cầu họ tới để gặp người thực tập mới 

''Mình thắc mắc ai là người thực tập mới'' Tiffany nói

''Tôi cũng vậy. Nếu chủ tịch Lee đặt nhiều hy vọng vào cô ấy, thì chắc hẳn cô ta cũng rất xinh đẹp và tài năng''

''Mình cũng nghĩ vậy. Chủ tịch Lee dường như rất tự tin rằng cô ấy sẽ nổi tiếng như Yoona và Tiffany. Mình thật sự muốn biết cô ấy là ai''

Yuri cười. ''Chúng ta sẽ biết sớm thôi''

Họ đi vào thang máy và tiến vào văn phòng chủ tịch Lee. Yuri gõ cửa

Khi họ bước vào trong, Yuri thấy chủ tịch Lee đang ngồi đối diện một cô gái tóc đen đang ngồi trên sofa

''Hi, các cô đây rồi'' chú tịch Lee nói. ''Lại đây nào, tôi sẽ giới thiệu tài năng mới của tôi cho hai cô''

Cô gái đứng dậy và đối mặt Tiffany và Yuri với nụ cười thiên thần trên môi

Vì một số lý do, Yuri thấy gương mặt này giống với người nào đó cô biết, nhưng cô vẫn chưa chắc đó là ai 

Với mái tóc lượn sóng màu đen, highlight vàng, cô gái đứng trước họ còn rất trẻ và xinh đẹp

''Đây là Yuri, người sẽ trở thành quả lý của cô từ bây giờ. Và đây là Tiffany, người sẽ là trợ lý riếng của cô''

Cô gái đưa tay về phía Yuri và nói ''Hi, tên em là Krystal, Krystal Jung. Rất vui được gặp chị''

Chapter 9

Yuri ngạc nhiên nhìn cô gái, thực tập sinh mới. Krystal Jung. Trước khi Yuri có thể đáp, thì chủ tịch Lee cười. ''Vâng, Yuri. Krystal là em gái Jessica. Họ trông có giống nhau ko ?''

Yuri vẫn ko nói nên lời. Tin này thực sự quá sốc

Cô chưa bao giờ nghe thấy Jessica đề cập đến việc cô có em gái, một lần cũng ko. Mặc dù bề ngoải, Krystal có vẻ nhỏ hơn Jessica nhiều. Nhưng, yuri ko thể hiểu tại sao Jessica chưa bao giờ đề cập đến Krystal trước đây

Bây giờ thì Yuri mới nhớ, trước đây Jessica chưa bao giờ đề cập đến gia đình cô ấy

Tiffany đưa tay bắt lấy tay Krystal. ''Chào, chị là Tiffany''

"Hi, Tiffany. Rất vui được gặp chị''

Chủ tịch Lee nói. ''Các cô hãy ngồi xuống trước. Có vài điều chúng ta cần thảo luận. Trước hết, tôi có kế hoạch sẽ cho Krystal debut vào tuần tới. Yuri cần tập hợp giới truyền thông cho ngày đó, và tôi sẽ tổ chức buổi gặp mặt''

''Vâng , tôi sẽ làm''

''Tiffany, lúc này chúng ta ko cần chuẩn bị cho Krystal quá nhiều quần áo vì chúng ta chưa có nhà tài trợ. Nhưng sau một thời gian , tôi tự tin rằng Krystal sẽ có nhiều hãng thời trang tài trợ cho cô ấy. Vì thế những ngày này cô chỉ cần giúp Yuri thôi''

''Ko có vấn đề gì"

"Vậy, còn căn hộ mới thì sao ?"

Yuri đáp. ''Tuyệt, nó đủ cho 3 chúng ta''

''Tốt. Krystal, cô sẽ chuyển đến đó ngay hôm nay được ko ?'

"Chắc rồi. Hành lý của em đã đem đến đây cả rồi''

''Tuyệt vời. Và Yuri, tôi đang định sắp xếp cho Krystal song ca với Jessica trong album debut của cô ấy. Cô nghĩ có được ko ?"

"Tôi nghĩ là điều đó phụ thuộc vào lịch làm việc của Jessica khi cô ấy trở về từ Nhật"

"Được rồi. Tôi đoán là chúng ta sẽ đợi cho đến khi Jeesica trở về. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói hôm nay. Yuri, tôi sẽ gọi cho cô nếu cần bàn bạc thêm điều gì''

Cả 3 đứng dậy, chào chủ tịch trước khi rời khỏi phòng

Khi họ đi ra ngoài, Yuri quay sang Krystal. "Hành lý của em đâu ?"

"Ở dưới sảnh. Em vừa trả phòng khách sạn sáng nay"

Yuri sốc "Sao ? Em ở khách sạn trong suốt thời gian wa ?"

Krystal cười. "Em vừa trở về sau khi quay CF ngày hôm wa và bởi vì em sẽ chuyển đến căn hộ mới nên em ko về nhà" 

Khi họ đi vào thang máy, Yuri hỏi. "Vậy em sống với gia đình sao ? Chị chưa bao giờ nghe Sica nói về gia đình của mình"

"Mẹ đã wa đời khi em 5 tuổi và em sống với bố. Em và bố sống ở ngoại ô và rất ít khi vào thành phố"

"Chị hiểu. Chị rất tiếc"

"Ko sao. Em vẫn còn mang máng nhớ được hình ảnh của mẹ" Krystal cưới

Họ im lặng đi cho đến khi Yuri giúp Krystal mang hành lý r axe. Khi tất cả đã vào trong xe, Yuri lái xe đi

Tiffany phá vỡ sự im lặng và hỏi. "Vậy Krystal, em đã thực tập ở SM bao lâu rồi ?"

"Em đã thực tập ở đó cùng lúc với chị em. Khoảng 6 năm"

Yuri nói. "Wow, lâu thật đấy. Em cũng còn đi học phải ko ? Sao em có thể chịu đựng nhỉ ?"

"Để trở thành một ngôi sao là mơ ước của em. Em đã học hành rất chăm chỉ và em thường tập hát và nhảy sao khi tan học. Thật sự thì nó cũng ko khó khăn lắm"

Tiffany nói "Điều đó khá là khó khăn đối với một cô gái trẻ như em"

"Do đó em rất vui khi cuối cùng chủ tịch Lee cũng cho em debut ! Em đã đợi cơ hội này quá lâu"

Yuri mỉm cười. "Tin chị đi, Krystal. Chị nghĩ em cũng sẽ giỏi như chị em"

---------

Yuri đang giúp Krystal mở hành lý thì cô nghe Tiffany đang nói rất lớn trên điện thoại. Dựa vào âm giọng của Tiffany, cô biết đó chắc hẳn là bạn trai cũ của cô ấy

Khi cô đi ra khỏi phòng, cô nghe Tiffany nói. "Wooyoung, em đang cố. Làm sao em có thể gom đủ tiền trong vòng một tuần ? Em có thể đưa anh nửa số đó. Yeah, hãy đến đây"

Tiffany tắt điện thoại và quăng nó lên bàn

Yuri hỏi. "có chuyện gì vậy ?"

"Ko có gì. Lại là anh ta''

''Lần này anh ta muốn gì ?''

''Cũng vậy thôi. Anh ta muốn lấy lại tiền''

''Cậu đã nói với anh ta bao nhiêu lần rồi ? Anh ta ko thể ngừng làm phiền cậu sao ?''

''Anh ta sẽ đến đây bây giờ, anh ta muốn lấy lại tiền nhưng mình lại ko có''

Yuri suy nghĩ một lúc trước khi nói ''Nếu cậu muốn, mình có thể cho cậu mượn tiền ngay bây giờ. Hãy trả mình sau vậy''

Tiffany quay sang Yuri và nói. ''Ko, mình ko thể mượn tiền của cậu. Đó là chuyện của mình và mình ko muốn cậu bị liên wan''

''Ko sao. Mình ko muốn anh ta lại quay lại đây và đòi tiền. Cậu có thể trả cho mình khi cậu có''

Tiffany ôm Yuri thật chặt. ''Cám ơn, Yuri. Mình nợ cậu. Mình hứa, khi có tiền minh sẽ trả cho cậu''

------------

Một tiếng sau Wooyoung xuất hiện tại căn hộ mới

Yuri đang ở trong phòng Krystal giúp cô sắp xếp hành lý. Tiffany đưa anh ta vào phòng khách

Tiffany đưa tiền cho anh ta và anh ta đếm tiền một lúc. ''Yah, Tiffany. Tôi nhớ là cô nói co ko có tiền mà''

''Ko phải là chuyện của anh Wooyoung. Đếm cho nhanh rồi đi đi''

Wooyoung nhìn lên rồi cười mỉa mai. ''Đừng lo. Tứ bây giờ tôi sẽ ko làm phiền cô. Nhưng thật lòng tôi nghĩ cô nên từ bỏ thói wen xấu đó của mình đi''

Tiffany nói rít lên ''Đừng bao giờ nói đến chuyện này một lần nữa. Anh nên biêt mình đã đi quá giới hạn rồi đó''

Wooyoung đứng dậy và đứng ngay trước mặt Tiffany. Anh ta vỗ nhẹ vào vai Tiffany và nói ''Chúc cô may mắn, Tiffany. Chúng ta sẽ giữ liên lạc nhé''

Tiffany đóng cửa lại và thở dài. Cuối cùng Wooyoung cũng ra khỏi cuộc đời cô mãi mãi

Nhưng cô ko biết rằng những lời nói lúc nãy đã bị Yuri và Krystal nghe tất cả

Krystal thì thầm. ''Em thắc mắc thói wen xấu của Tiffany là gi ?''

Yuri nói. ''Dù sao cũng được, nó ko wan trọng và chúng ta ko nên tò mò chuyện của Tiffany''

''Em biết. Dù sao Yuri à, em rất vui vì mình sẽ được debut vào tuần sau ! em rất hồi hộp''

Yuri nhìn Krystal mỉn cười. ''Chị cũng rất thích thú. Đó sẽ là một tuần bận rộn cho chúng ta vì thế chúng ta cần phải cùng nhau làm việc chăm chỉ''

Khi họ đang nói chuyện, Tiffany xuất hiện ở cửa và nói. ''Cậu nói chúng ta cần phải làm việc chăm chỉ phải ko ? Mình đồng ý ! Hãy chuẩn bị thật tốt cho màn debut của krystal, ngôi sao đang lên của chúng ta''

Yuri nhìn vào điện thoại và cô cười toe toét. ''Và đoán xem gì nào, Sica cũng sẽ trở về vào tuần sau. Chị nghĩ cậu ấy sẽ rất vui nếu nghe tin em được debut, em ko nghĩ vậy sao ?''

Krystal mỉm cười lại với yuri. ''Em cũng nghĩ vậy. Hãy tạo bất ngờ cho chị ấy khi chị ấy trở về''

Chapter 10

Đó là ngày trước khi Krystal debut. Yuri và Tiffany rất bận rộn chuẩn bị cho Krystal, trong khi cô thì đang bận rộn với những cuộc phỏng vấn và thu âm

Yuri rất vui khi thấy Krystal làm việc rất chăm chỉ cho việc debut của em ấy. Cô có thể thấy sự tương đồng giữa em ấy và Sica, cà hai đều đang theo đuổi giấc mơ của mình. Krystal đã làm việc rất chăm chỉ, giống như chị của mình để có thể đạt được giấc mơ

Tiffany đi về phía Yuri sau khi nói chuyện điện thoại xong. ''Yuri à, tối nay mình sẽ đi ra ngoài. Đừng đợi mình''

''Cậu đi đâu ?''

''Mình chỉ định đi mua sắm cho trang phục của Krystal ngày mai''

''Được thôi. Mình sẽ về sớm vào ngày mai để đến sân bay đón Sica. Hy vọng mình sẽ thấy cậu trước khi đi''

''Chắc rồi. Mình sẽ chăm sóc cho Krystal. Đừng lo lắng về chuyện đó''

Yuri xoa nhẹ thái dương. ''Cám ơn, Fany. Cậu đã giúp đỡ cho mình rất nhiều''

''Ko có chi. Yuri à, cậu nên nghỉ ngơi đi. Ngày mai là ngày wan trọng đối với chúng ta''

''Mình biết rồi. À, bạn trai cũ của cậu còn làm phiền cậu ko ?''

Tiffany nhẹ lắc đầu. ''Ko, mình đã ko nghe tin gì của anh ta từ ngày hôm đó''

''Tốt. Cuối cùng anh ta cũng ko làm phiền cậu nữa'' Yuri nhìn vào đồng hồ. ''Hey, mình phải đi đón Krystal ở trụ sở SM bây giờ. Có muốn mình cho quá giang ko ?''

''Ko cần, mình sẽ đi taxi. Hãy chắc là Krystal được nghĩ ngơi đầy đủ tối nay nhé !'' Tiffany mỉm cười nói

''Mình sẽ làm vậy''

-------

Yuri đang ở bãi đậu xe, chờ Krystal hoàn thành xong buổi tập cuối cùng cho ngày mai. Ngay lúc này, cái máy hát đĩa như muốn nổ tung với album của Jessica nhấn chìm Yuri vào giọng ca thiên thần của cô ấy. Trong suốt khoảng thời gian Jessica đi Nhật, nghe nhạc của Jessica là niềm vui duy nhất của cô ấy

Cô ko nhận ra sự hiện diện của Krystal cho đến khi cô ấy gõ vào kiếng xe, và Yuri nhanh chóng mở cửa 

Khi Krystal vào trong xe, Yuri nói "Xin lỗi, tôi ko biết em đến"

"Chị đang nghe album của Jessica à ?"

"Vâng'', Yuri khởi động xe và lái đi

Sau một lúc im lặng, Krystal hỏi, ''Chúng ta có thể đi đâu tối nay ko ? đây có lẽ đêm tự do cuối cùng của em. Em muốn được nghỉ ngơi và xả hơi một vài tiếng''

Yuri cười, ''Dĩ nhiên là em có thể, Krystal. Tiffany đã đi ra ngoài rồi, vì thế em cũng có thể ! Em muốn đi đâu ?'' 

Krystal suy nghĩ môt lúc, trước khi cười lớn và nói ''Hãy đi club nào !''

----

Yuri thấy mình tràn ngập cảm xúc khi họ cùng đi về phía Club9

Cô vẫn nhớ ngày hôm đó, khi Yoona tát vào mặt cô sau khi cô làm tan nát trái tim cô ấy

Đó là ngày cuối cùng của năm 2009, và là ngày đầu tiên cô gặp Jessica

Ngày hôm đó, cô sẽ ko bao giờ quên trong cuộc đời mình

Trong Krystal đang vui vẻ trên sàn nhảy, thì Yuri gọi đồ uống và ngồi ở cái bàn mà cô đã nhìn thấy Jessica và Sunny cách đây 10 tháng

Yuri nhấm nháp ly rượu trong khi thưởng thức tiếng nhạc thì có ai đó ngả vào cô từ phía sau. Cô có thể thấy sự ướt át trên lưng của mình

''Oh, tôi xin lỗi''

Yuri quay lại và thấy một cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu uốn lượn đang nhìn cô

Cô gái tiếp tục ''Tôi xin lỗi, tôi đã làm đổ rượu trên áo của cô. Tôi thật bất cẩn''

Yuri khẽ mỉm cười ''Ko sao. Nó sẽ tự khô thôi''

''Ko, tôi có thể đền bù lại cho cô hay gì đó ? Tôi thật sự thấy cò lỗi về việc này''

''Ko sao. Ko cần phải lo lắng về nó, thật tình đó''

Sau khi xin lỗi Yuri, cô gái đi về phía sàn nhảy

Yuri tiếp tục nhấm nháp ly rượu và ngả người xuống sofa. Yuri thấy một chút khó chịu khi cô gái đó cứ nhìn về hướng cô trong khi đang nhảy. Yuri nhanh chóng nhìn sang chỗ khác và yêu cầu thêm một ly nữa

------

Yuri nhìn vào đồng hồ. Đã gần 1g sáng và Krytal ko vẻ gì là mệt. Vì thế Yuri đứng dậy và tiến đến gần sàn nhảy 

''Krystal, chúng ta nên đi thôi. Em cần phải nghỉ ngơi đủ cho ngày mai''

Krystal bĩu môi, và miễn cưỡng gật đầu, ''Được rồi, về nhà thôi''

Cô nắm tay Yuri và cùng nhau ra khỏi Club9

''Yuri à, em thấy cô gái đó cứ nhìn chị khi chi ngồi ở đó'' Krystal cười lớn

Yuri ko biết tại sao nhưng cô thấy mình đỏ mặt, cô nhanh chóng đáp ''Oh, Chắc là cô gái đã làm đổ rượu lên người chị''

''Thật vậy sao ? Cô ta cũng đẹp thật !''

Yuri nói ''Đúng vậy. Nhưng đó ko phải vấn đề, Krystal''

Krystal cười và gật đầu, ''Em hiểu. Chị đã có chị gái của em mà''

Họ đi về phía bãi đậu xe. Yuri đưa chìa khóa xe cho Krystal ''Chị ko thể lái xe vì đã uống rượu. Em có thể lái ko ?'' 

''Được thôi, Nhưng đừng có đổ thừa cho em nếu như em phá hỏng xe chị đó'' Krystal cười

Họ đi vào trong xe và Krysral lái xe về nhà

Trên đường, Yuri ngủ quên vì kiệt sức và chỉ thức dậy khi Krystal gọi cô ''Yuri, chúng ta tới nhà rồi''

Yuri ngáp vài lần và bước ra khỏi xe. ''Oh, chị mệt quá''

Krystal quay về phía Yuri. ''yuri à, cảm ơn chị vì đã giúp đỡ em rất nhiều trong những ngày qua. Chị làm việc còn nhiều hơn cả em đấy. Cám ơn chị''

Yuri vỗ nhẹ vào vai Krystal. ''Đừng cảm ơn chị. Em cũng đã phải làm việc rất vất vả, chị chỉ giúp em vài việc thôi''

''Em nghĩ em đã biết Jessica nghĩ như thế nào khi chị ấy debut. Nó ko dễ như em nghĩ''

Yuri hỏi. ''Cố ấy có từng trở về nhà trong suốt khoảng thời gian debut ko ?''

''Ko. Chị ấy hiếm khi về nhà bởi vì lịch làm việc quá bận. Thậm chí trong suốt khoảng thời gian trainee chị ấy cũng sống trong thành phố và rất khó liên lạc''

''Chị hiểu. Hẳn là rất khó khăn cho Jessica. May mắn là cô ấy đã có Sunny giúp đỡ''

Krystal quay sang Yuri. ''Oh, Sunny vẫn giúp chị ấy sao ? Em ko biết điều đó. Em nghĩ chị ấy vẫn còn ở trong tù''

''Ko, cậu ấy đã ra ngoài một khoảng thời gian rồi''

''Em hiểu''

Cuối cùng họ cũng tới nhà , Yuri mỉm cười nhìn Krystal. ''Chị rất vui vì em debut. Và từ bây giờ em sẽ có thể gặp chị gái mình thường xuyên hơn. Có lẽ hai người cũng sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau !''

Krystal mỉm cười lại. ''Em cũng hy vọng vậy. Đã một khoảng thời gian rồi từ lúc chúng em ở cùng nhau''

''Hãy ngủ một chút đi Krystal. Em còn phải làm việc vào ngày mai đấy''

''Chị cũng vậy , Yuri. À, Yuri, cám ơn vì đã ra ngoài cùng em tối nay. Em chưa bao giờ thấy vui như vậy sau một khoảng thời gian dài đấy !''

''Em xứng đáng có nó mà. Ngủ ngon, Krystal. Ngày chị sẽ gặp lại em sau khi đón Jessica. Tiffany sẽ về nhà giúp đỡ em''

''Được rồi. Ngủ ngon Yuri"

Chapter 11

Sáng sớm hôm sau Yuri đã có mặt tại sân bay, đứng đợi 3 người. Cô đã chờ đợi cái ngày này từ khi Jessica vừa mới đi Nhật, cô ko thể chờ đợi hơn nữa

Cô nhớ cảm giác luôn có Jessica bên cạnh mình, mặc dù cô đang rất bận rộn sắp xếp lịch làm việc của Krystal. Cảm giác thật trống vằng khi ko có Jessica bên cạnh

"Yuri à !" Yuri nghe thấy tên mình bị gọi từ đằng xa và cô cười toe toét khi quay lại

Yuri tiến đến gần bộ ba và giang tay ôm Jessica, người đang đeo kính mát với quần jean cùng một chiếc áo thun ba lỗ. "Sica baby, Yul nhớ em" Yuri hôn vội lên môi Jessica trước khi quay sang Sooyoung và Sunny

"Hey !Yuri, tụi mình rất nhớ cậu" Sooyoung ôm Yuri trước khi Yuri bước tới ôm Sunny

"Mình nhớ các cậu rất nhiều ! Nhưng mình rất vui khi mọi người trở về sớm hơn kế hoạch"

Jessica đan tay mình vào tay Yuri và nói, "Em đã làm thêm giờ trong những ngày này để có thể quay về sớm"

Yuri kéo Jessica lại gần và hôn lên trán cô ấy. Cô thì thầm "Yul sẽ đền bù cho em, Yul hứa"

Jessica thì thầm trở lại với nụ cười trên mặt. "Yul tiến bộ hơn rồi đó"

Sooyoung gọi họ từ phía sau "Yah, Kwon Yuri ko phải tối nay cậu phải chuẩn bị cho việc debut sao ? Và cậu vẫn chưa nói với chúng tớ ai là ngôi sao mới đấy ? Sao lại phải bí mật như vậy ?"

Yuri cười nói, "Mình phải đến đón các cậu ! Việc này wan trọng hơn những việc khác. Buổi debut sẽ diễn ra tối nay, Sica, em biết em cũng phải đến đúng ko ? Chủ tịch Lee đã gọi cho em chưa ?

"Ko, ông ấy vẫn chưa gọi, nhưng em nhận được tin nhắn rằng tôi nay sẽ là một buổi tối wan trọng và em sẽ đến và ủng hộ. Yuri à, cô ấy là ai ? Cô ấy có đẹp ko ?"

Yuri cười toe toét. ''Cô ấy đẹp. Đẹp như em vậy''

Sunny cười. ''Uhoh Yuri cậu rắc rối rồi''

Jessica nhéo vào tay Yuri ''Yah, vậy nghĩa là sao ?''

''Điều đó có nghĩa là.....well em sẽ gặp cô ấy sớm thôi ! Em hãy tự đánh giá nhé !''

Sooyoung cười mỉa mai ''Yah, Kwon Yuri cậu ngày càng tiến bộ mỗi khi mình nói chuyện cùng cậu ! Thôi nào các cậu, chúng ta cần nghỉ ngơi một chút trước khi buổi tối dành cho ngôi sao mới bắt đầu !''

Sunny ngáp ''Mình đồng ý, mình cần phải nghỉ ngơi một chút''

Điện thoại Yuri bất ngờ reo lên. Đó là Krystal

''Hey, mọi thứ vẫn ổn chứ ?''

''Khi nào chị về ? Tiffany vẫn chưa quay về''

''Cái gì ? Cô ấy đã đi từ trưa hôm wa ! được rồi chị sẽ gọi cho cô ấy. Đừng lo sợ, chị sẽ về sớm''

Yuri cất điện thoại đi và nói lầm bầm ''Yah, Tiffany ở đâu nhỉ...''

''Có chuyện gì sao yuri ?'' Jessica nhìn vào gương mặt đang cau mày của Yuri hỏi

''Tiffany đi đâu mất rồi. Yul phải về nhà ngay''

Họ đến xe của Yuri và Yuri đưa chì khóa xe cho Sooyoung. Cô nói, ''Cậu lái xe được ko ? Mình muốn ngồi với Jessica. Và làm ơn lái nhanh một chút, mình đang vội''

Sooyoung cười ''Chắc rồi. Sunny à, ngồi đằng trước với mình nhé. Cặp đôi này cần chút riêng tư ớ phía sau''

Sau khi đã sắp hành lý lên xe, Sooyoung lái xe đi

Jessica tựa đầu vào vai Yuri. Cô hít thật sâu và ngửi mùi dầu thơm của Yuri. ''Yul đã đổi dầu thơm à ?''

Yuri đáp, ''Đó là do Tiffany. Hôm wa cậu ấy đã xịt vào Yul để Yul ngửi thử. Nhưng Yul ko thích''

Jessica hờn dỗi. ''Có vẻ như hai người thân quá nhỉ !''

Yuri nâng cằm Jessica lên và hôn lên môi cô. Jessica khẽ hé môi trong khi lưỡi Yuri đang vuốt ve môi dưới của cô

Lưỡi họ quấn vào nhau trong một nụ hôn nóng bỏng khi Yuri đặt tay lên cổ Jessica kéo cô lại gần hơn để nụ hôn thêm sâu hơn

Khi Yuri thoát khỏi nụ hôn, cô nói ''Sica, Yul yêu em. Ko cần biết Yul có thân thiết với bất cứ ai, nhưng em người luôn ở trong tim Yul. Ko ai có thể thay thế em''

Jessica mỉm cười và tựa vào vai Yul lần nữa. ''Em cũng yêu Yul''

--------

Sooyoung để Yuri xuống tại căn hộ của cô trước khi đi thẳng về nhà. Jessica ngủ quên trên tay Yuri trên suốt đoạn đường và Yuri nhẹ nhàng hạ thấp lưng cô xuống ghế trước khi bước xuống xe

Yuri thì thầm vào tai Sunny. ''Hãy chắc là cô ấy sẽ nghĩ ngơi đủ khi về nhà nhé. Yul sẽ ga95p mọi người tối nay''

-------

Yuri đang giúp Krystal chuẩn bị những bước cuối cùng trong phòng chờ. Buổi họp mặt debut trước giới truyền thông hôm nay được tở chức tại khách sạn grand Borsch, rất nhiều các phóng viên đang tập trung tại sảnh lớn, chờ đợi sự xuất hiện của ngôi sao mới cty SM

Yuri cố gọi cho Tiffany lần cuối nhưng cô ấy ko trả lời điện thoại. Cô đang ra61tv lo lằng cho sự an toan của Tiffany, nhưng bây giờ cô ko thể bỏ Krystal đi như thế này

''Yuri à, chúng ta có nên báo cảnh sát ko ?'' Krystal thì thầm khi các nhân viên đang trang điểm cho cô

''Hãy đợi đến tối nay xem có gì xảy ar ko. Nếu cô ấy vẫn chưa trở lại, chị sẽ đi trình báo. Krystal bây giờ em hãy tập trung vào việc của mình. Đêm nay là để em tỏa sáng'' Yuri mỉn cười với Krystal và Krystal cũng mỉm cười lại với cô

Chủ tịch Lee vội vã vào phòng của họ. ''Cô sẵn sàng chưa Krystal ? Chúng ta cần đi ngay ?''

Krystal kiểm tra trước gương lần cuối trước khi đứng dậy. ''Tôi đã sẵn sàng''

Yuri nắm tay Krystal và họ đi ra ngoài cùng nhau. Yuri nhẹ siết chặt tay ''Em sẽ làm tốt, Krystal. Em sẽ được mọi người yêu mến, chị có thể cảm thấy trước điều đó''

''Yuri, em rất lo lắng. Sẽ như thế nào nếu họ ko thích em ?''

''Hãy là chính mình. Ko có gì tuyệt vời hơn là tự mình tận mình tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc đời mình. Bây giờ em đang theo đuổi giấc mơ của mình. Và em sẽ làm tốt, hãy giống như chị em''

''Nói đến Jessica, chị ấy đâu rồi ?'' Krystal nhìn quanh nhưng chỉ có các nhân viên đang chạy quanh để chuẩn bị cho buổi họp mặt

''Cô ấy đang trên đường đến. Chị nghĩ đó sẽ là một bất ngờ lớn cho cô ấy khi thấy em debut''

''Em biết'' Krystal cười nhẹ

Từ xa, Yuri nghe thấy tiếng huyên náo với những ánh đèn flash liên tục. Cô có thể nghe thấy tiếng gọi tên Jessica rất lớn khi họ đến gần hơn

''Jessica !''

Các máy ảnh quay sang Krystal và tiếp tục chụp Yuri và Krystal khi họ ngừng lại tại giữa hành lang. Đối mặt họ là Jessica, Sooyoung và Sunny

Krystal rút tay khỏi Yuri và chạy về phía Jessica. Cô ôm Jessica ''Sica ! thật tuyệt khi gặp chi !'' các camera tập trung vào hai người họ khi họ đang ôm nhau

Yuri mỉm cười khi cô thấy hai chị em ôm nhau. Nhưng có vẻ như Jessica ko vui khi thấy hành động bất ngờ này của Krystal khi cô ko muốn đáp lại cái ôm của Krystal

Điều làm Yuri khó hiểu hơn là biểu hiện rất ngạc nhiên của Sunny khi thấy Krystal ôm Jessica

"Có chuyện gì với họ vậy..."

Chapter 12

Jessica cảm thấy sock khi Krystal chạy lại ôm cô ấy. Cô cảm thấy khó chịu khi Krystal ôm cô thật chặt. Mặc dù cô muốn đầy ra nhưng ko thể. Bởi vì tất cả các ống kính đang tập trung vào họ

Khi họ buông nhau ra, Krystal cười nói "Càm ơn chị đã đến buổi debut của em"

Jessica nghe thấy tiếng thở hổn hển từ phía sau, và cô nghĩ đó là Sunny. Cô phớt lờ những lời nói của Krystal khi Yuri đi về phía họ với biểu hiện bối rối

Trước khi Yuri có thể nói điều gì, chủ tịch Lee đến giữa đám đông và nói "Chúng ta sẽ bắt đầu cuộc họp báo bên tronng. Các cô gái đi nào !"

Yuri và Krystal bị đầy về phía trước trong khi Sooyoung, Jessica và Sunny đi phía sau

Sooyoung nói vớiSunny "Cái gì....đó là em gái Jessica sao ? Mình thậm chí còn ko biết là cậu ay có em gái"

"Im lặng Sooyoung. Bây giờ ko phải là lúc nói đến chuyện đó. Mình sẽ nói cho cậu biết sau" Sunny nói khẽ, lo lắng Jessica có thể nghe cuộc nói chuyện của họ

Trong lòng Jessica bây giờ đang lẫn lộn nhiều cảm xúc khi cô đi về nôi sẽ tổ chức cuộc họp báo. Cô thật sự ngạc nhiên khi biết new trainee chính là em gái của mình. Nó càng sock hơn khi chủ tịch Lee chưa từng đề cập với cô về chuyện này bao giờ

Thật ra cô đang rất lo lắng. Cô biết rõ em gái của mình, ko thể nào ko nghĩ rằng Krystal đang có một kế hoạch nào đó chống lại cô lần nữa, như chuyện đã xảy ra hồi năm ngoái

Jessica giật mình trở về thực tại khi Sunny thúc khuỷu tay vào cô "Sica cậu ko sao chứ ? Có rất nhiều máy ảnh xung quanh, hãy ngẩng cao đầu một chút được ko ?"

Nhìn thấy nụ cười của Sunny, Jessica nhẹ gật đầu, và nở một nụ cười giả tạo khi họ tiếp tục đi

----

Cuối cùng cuộc họp báo cũng kết thúc và Krystal đang bị vây quanh bởi rất nhiều phòng viên đang đặc câu hỏi. Yuri muốn nói chuyện riêng với Jessica, nhưng cô ko thể rời khỏi Krystal mà ko thông bào cho cô ấy

Điện thoại của cô đột nhiên reo lên. Đó là Sooyoung

Yuri nhìn quanh và thấy bộ ba cách đó ko xa, và Sooyoung ra hiệu cho cô nghe điện thoại

Yuri đi xa ra khỏi đám đông trước khi nghe điện thoại

"Chuyện gì thế ?"

"Jessica nói rằng cậu ấy ko được khỏe vì thế bọn mình phải đi đây. Các phóng viên cứ liên tục đặt câu hỏi và cậu ấy cảm thấy choáng váng. Chúng tớ phải về ngay đây"

"Đợi đã, mình muốn nói chuyện với Sica"

"Chờ máy, mình sẽ chuyển cho cậu ấy"

Yuri thấy Sooyoung đưa điện thoại cho Jesssica, cô ấy do dự cầm điện thoại

"Yuri à, em phải về nhà. Em cảm thấy ko được khỏe''

''Tim của em lại đau nữa à ?''

''Ko, em nghĩ em chỉ mệt sau chuyến bay dài''

''Yul định nói với em về Krystal. Yul nghĩ là em sẽ vui khi thấy em gái mình debut''

''em cũng muốn nói với Yul về chuyện đó, nhưng chúng ta sẽ nói sau, mặt đối mặt ? yuri à, về nhà tối nay nhé. Em cần Yul bên cạnh''

Yuri nhẹ mỉm cười ''Yul sẽ thu xếp đến, nhưng trước tiên em hãy đi về và ngủ một chút đi''

''Được rồi, hẹn gặp lại em''

Yuri dập máy khi cô thấy Sunny và Jessica đang vẫy chào cô trước khi đi theo lối ra. Cô ấy thở dài

Cô rất tò mò tại sao Jessica lại cư xử kỳ lạ như thế với em gái mình, và cô quyết định phải tìm cho ra tất cả mọi chuyện 

Nhìn về phía Krystal, cô mỉm cười khi thấy ngôi sao mới đang tiếp xúc với giớ truyền thông xung quanh một cách thoải mái và tự tin. Thở phào nhẹ nhõm khi thấy Krystal đang làm rất tốt mọi việc và Yuri cũng ko cần quá lo lắng nữa

Yuri thấy chủ tịch Lee tiến đến đám đông và dẫn Krystal đi theo lối ra. Với những ánh đèn flash xung quanh, Yuri đưa Krystal đi về phía phòng chờ và cúi chào các ký giả. ''Cám ơn vì đã đến đây tối nay. Xin mọi người hãy yêu mến Krystal hơn''

Với nụ cười trên khuôn mặt, Yuri và Krystal đi vào trong phòng và đóng cửa lại

Krystal ngồi xuống cái ghế gần đó và thở dài ''Woo....cuộc họp báo này lâu thật''

Yuri đưa chai nước và mỉm cườ với Krystal. ''Chúng ta đã đạt nhiều hơn mong đợi. Từ bây giờ, lịch làm việc của em sẽ kín đặc với các hoạt động và hãy tận dụng thời gian nghỉ ngơi thêm đi nhé''

''Em biết, đừng lo lắng''

Điện thoại Yui reo lên lần nữa. Đó là Tiffany, cô nhanh chóng bắt máy

''Fany à, cậu ở đâu thế ? Chúng tôi rất lo lắng cho cậu''

Tiffany nói lắp bắp ''Mình xin lỗi vì đã bỏ lỡ buổi tối quan trọng hôm nay. Bây giờ minh đang trên đường đến''

''Đợi đã. Chúng tôi cũng sẽ về nhà bây giờ, vậy chúng ta sẽ gặp nhau ở nhà. Hẹn gặp lại cậu sau''

Krystal nhìn Yuri với vẻ lo lắng, ''Mọi chuyện với Fany ổn chứ ? có chuyện gì thế ?''

Yuri thở dài ''Cô ấy ko nói gì. Hãy hỏi khi cô ấy về nhà. Thôi nào, chúng ta đi thôi''

----

Tiffany đang ngồi đợi họ khi Yuri và Krystal về đến nhà

Tiffany bước đến và ôm họ thật chặt ''Chị xin lỗi, Krystal''

''Chuyện gì đã xảy ra tối wa ? Cậu ổn chứ ?''

''Mình....ko co gì. Mình bắt gặp vài thứ và mình hoàn toàn quên mất thời gian''

Yuri cảm thấy cơn giận đang dâng lên trong cô. Mặc dù cô biết Tiffany có lý do riêng ko muốn nói, nhưng bây giờ cô muốn nghe câu trả lời thành thật. ''Cậu đã bỏ lỡ buổi tối wan trọng của Krystal. Cậu là trợ lý của em ấy, nhưng cậu lại biến mất ko nói lời nào''

Tiffany bắt đầu khóc và nói "Mình xin lỗi Yuri. Mình biết đó là lỗi của mình. Mình sẽ bù đắp lại. Hãy tha lỗi cho mình"

Krystal vỗ nhẹ vào Tiffany rồi quay sang Yuri. "Chúng ta sẽ nói về chuyện này vào ngày mai. Bây giờ chúng ta đều đã rất mệt mỏi, hãy đi ngủ một chút đã !"

Yuri nói "Chị sẽ ở với Jessica tối nay. Chị sẽ gặp lại mọi người vào ngày mai"

Tiffany và Krystal nhìn Yuri rời khỏi căn hộ.Đưa Tiffany về phòng , Krystal nói "Ngủ ngon, Fany. Đừng lo lắng quá nhiều về việc đó, buổi họp mặt đã diễn ra rất tốt"

"Chị thật sự xin lỗi về tất cả, Krystal. Chị căm ghét chính mình vì kđã bỏ lỡ bữa tối wan trọng của em"

"Ko sao, nhưng hãy hứa là từ bây giờ chị hãy ở bên cạnh và giúp đỡ em"

Trước khi Krystal quay đi và đi về phòng, Tiffany đột nhiên nói "Krystal, chị có thể nhờ em một việc ko ?"

Krystal quay sang, đối mặt Tiffany "được thôi, đó là việc gì ?"

"Em có thể cho chị mượn 5000$ ko ?"

Hàm Krystal như rớt xuống khi cô nghe Tiffany xin mượn tiền "S,ao chị lại cần nhiều tiền như vậy ? Có chuyện gỉ xảy ra tối wa, phải ko ?"

Tiffany khóc "Chị...chị đã thua tất cả tiền tối wa'

"Ở đâu ? Chị đã làm gì ?"

"Chị đã đánh bạc"

Chapter 13

Krystal lắp bắp "Ôi chúa ơi...Chị thua 5000$ trong một đêm ? Fany à, đây lả vấn đề nghiêm trọng đấy"

"Chị ghét chính mình bời vì đã ko thể từ bỏ nó. Chị chỉ đi chơi đánh bạc cho khuây khỏa. Nhung khi thua chị lại muốn chơi tiếp, nghĩ rằng mình sẽ lấy lại được tiền. Chị biết vấn đề này nghiêm trọng, nhưng chị có thể làm gì khác ?"

"Vấn đề là chị ko có tiền để trả ! Chị ko thể cứ mượn tiền để thỏa mãn cơn nghiện đánh bạc của mình"

"Chị biết...Và Krystal, em ko thể nói cho Yuri biết về việc này. Chị đã mượn tiền của cậu ấ trả cho Wooyoung lần trước rồi"

Krystal mở to mắt ngạc nhiên "Yuri đã cho chị mượn tiền lần trước ư ? Oh, em hiểu rồi..."

Sau một lúc im lặng, Krystal đáp "Bây giờ em ko có nhiều tiền như vậy nhưng em có thể hỏi mượn xung quanh. Nhưng hãy hứa với em, Fany. Bất cứ khi nào chị lên cơn thèm đánh bạc, chị cần phải đén gặp em hay Yuri để yêu cầu làm  

việc. Em nghĩ công việc sẽ giúp chị quên nó"

"chị cũng hy vọng như vậy. Điều đó đã gây ra cho chị quá nhiều phiền phức và chị the65at sự muốn thay đổi. Xin hãy giúp chị Krystal"

Ôm chặt Tiffany, Krystal nói "Chúng ta hãy làm việc này cùng nhau. Và như em đã hứa, em sẽ ko bao giờ nói cho ai biết về chuyện tối hôm nay"

-----

Yuri xuống xe và đi về hướng căn hộ của Jessica. Trên đường đến đó, trong đầu cô vẫn luôn nghĩ về những chuyện vừa xảy ra

Quá nhiều chuyện xảy ra trong 2 ngày wa và điều đó làm cho đầu óc Yuri cứ quay mòng mòng. Với sự biến mất của Tiffany, việc debut của Krystal và cách cư xử kỳ lạ của Jessica và Krystal, Yuri ko thể chịu đựng nổi nữa

Yuri đã đến căn hộ, và đi thẳng vào phòng Jessica

Đóng cửa lại, cô mỉm cười khi thấy Jessica đang ngủ ngon lành trên giường. Tất cả những phiền não của cô đã biến mất khi Yuri nhìn Jessica ngủ

Jessica đang ngủ thì đột nhiên có gì đó đè nặng lên người cô. Chưa kịp mở mắt, cô đã cảm thấy có đôi môi đang chạm vào môi mình, và cô mỉm cười với đôi mắt vẫn nhắm. "Yul về rồi đấy à"

Yuri hôn nhẹ Jessica rồi nói "Vâng, Yul ở đây, Sica. Em ngủ có ngon ko ?"

"Yeah, em đang ngủ rất ngon và Yuri đã phá vỡ nó. Nhưng thật sự, thì em cũng ko để tâm việc đó lắm"

Jessica chầm chậm mở mắt và nhìn Yuri trìu mến. "Em đã nhớ Yul rất nhiều khi ở Nhật. Em muốn Yul luôn ở bên cạnh em và yêu em. Yul khiến em phát điên vì cứ nghĩ đến Yul trong suốt khoảng thời gian đó.

Yuri mỉm cười và ngả người hôn lên môi Jessica. Jessica khẽ hé môi và họ chìm trong nụ hôn đầy khoa khát cho đến khi cả hai buông nhau ra để tiếp ko khí

Jessica giơ tay lên để Yuri cởi đồ cô ra. Điều này khiến cho Jessica khẽ rùn mình

Yuri vòng tay quanh người Jessica khi cô ngả người xuống và cắn nhẹ vào tai Jessica. Tay cô bắt đầu đụng chạm Jessica và vuốt ve cô ấy

Jessica thở hổn hển khi Yuri đẩy lưỡi vào sâu bên trong, lưỡi họ quấn lấy nhau cho đến khi Yuri di chyển xuống dưới

Jessica mở nút áo Yuri và nhanh chóng cởi nó ra. Cô có thể cảm thấy hormone trong người mình đang tăng lên nhanh chóng khi tay Yuri tiếp tục vuốt ve cơ thể cô

Yuri tự cởi quần mình và quăng nó đi, trong khi lưỡi của cô trượt dài trên xương đòn Jessica một cách trêu chọc "Tối nay Yul muốn có em rất nhiều"

Jessica đi chuyển xuống và vuốt ve vùng trung tâm của Yuri, cô chầm chậm đẩy nó vào trong Yuri và nghe thấy tiếng thở gấp gáp gần tai mình "Sica...'

"Em yêu Yul" Jessica bắt đầu đẩy vào trong sâu hơn và nhanh hơn, trong khi Yuri ở bên trên cô liên tục gọi tên cô

Jessica có thể cảm thấy sự ẩm ướt trên ngón tay mình và cô nhẻ nhẹ rút tay ra khỏi Yuri, hôn Yuri say đắm

Jessica ngạc nhiên khi Yuri tách chân cô ra. Ngả người về phía Jessica lần nữa, yuri cắn nhẹ vào tai cô khi cô đi vào trong cô ấy

Jessica giữ chặt vai Yuri và bắt đầu rên lớn khi cơ thể cô bắt đầu căng ra.

Gọi tên Yuri lần nữa, Jessica cảm thấy mình đã đến cao trào

Yuri rút ra khỏi Jessica nhanh chóng và vuốt ve lưng cô để làm dịu đi cơn đau

Yuri mỉm cười và hôn Jessica một cách nhẹ nhàng vào trán cô khi nắm xuống cạnh cô

Rúc mình vào Yuri, Jessica nói "Yul hãy quay trở lại và sống cùng với em. Yul ko thể de em một mình được"

"Yul ko nghĩ chủ tịch Lee sẽ cho phép Yul trở về lúc này. Krystal chỉ vừa mới debut và lịch làm việc của em ấy đã kẹt cứng với nhiều hoạt động ! Yul phải ở đó với em ấy"

"Em rất sợ, em sợ sẽ mất Yul"

Yuri vuốt nhẹ tóc Jessica, thì thầm "Tại sao em phải sợ ? Yul ở ngay đây mà"

Jessica nhìn Yuri nói "Yul ko hiểu. Em biết Krystal sẽ làm tất cà để phá hoại chúng ta"

Yuri ngạc nhiên khi nghe điều đó "Nhưng tại sao ? Nói cho Yul biết đi. Chuyện gì đã xảy ra giữa hai người ?"

Jessica nói "Em thật sự ko muốn nói về việc đó bây giờ, Yuri. Chúng ta hãy ngủ thôi. Và ngày mai, chúng ta sẽ đi gặp và noi chuyện với chủ tịch Lee"

Yuri phản ứng "Nhưng Sica, Yul cần phải biết ! Có vẻ như Sunny còn biết nhiều hơn Yul. Yul là bạn gái em. Yul cần biết ngay bây giờ"

Jessica nói "Đừng ép em, Yuri. Đó ko phải là chuyện em muốn nói vào lúc này"

Yuri ngồi dậy tức giận và cao giọng "Yul đã nói với em mọi thứ về quá khứ của mình, cả những điều tốt và xấu. Nhưng sao em ko thể làm như vậy ?"

Bất ngờ, Jessica thây Yuri ra khỏi giường và mặc quần áo vào. Cô nhanh chóng nắm lấy tay Yuri "Yuri.."

Yuri quay sang đối mặt Jessica ''Yul, là bạn gái em Sica. Nhưng có vẻ như em ko tin tưởng Yul như Yul đã luôn tin em"

Nước mắt chảy dài trên mặt Jessica khi cô nói "Em rất tin tưởng Yul ! Em yêu Yul. Xin Yul đừng...đừng rời xa em"

Yuri nhẹ nhàng gỡ tay Jessica ra. "Yul sẽ về nhà. Yul sẽ gặp em ở văn phòng chủ tịch vào sáng mai. Ngủ ngon, Sica"

Khi Yuri đã bỏ đi, Jessica kéo chăn che kín người và khóc ko dứt

"Yuri..."

Chapter 14

Sáng hôm sau....

Jessica đang đợi chủ tịch Lee bên ngoài văn phòng. Cô có vẻ khá mệt mỏi và kiệt sức. Cô đã ko ngủ được vào tối wa sau khi Yuri bỏ đi

Cô hiểu rõ tại sao Yuri giận cô. Hơn hết, đó là lỗi của cô vì đã ko nói cho Yuri chuyện gì đã xảy ra giữa cô và Krystal.

Cô nên nói cho Yuri biết trước khi Krystal xuất hiện với tư cách là một new trainee, trước khi mọi việc xảy ra vượt ngoài tầm với

Jessica luôn mâu thuẫn trong việc liệu có nên nói cho Yuri biết hay ko. Một mặt, cô ko muốn chuyện giữa cô và em gái ảnh hưởng đến wan hệ của Yuri và Krystal khi họ đang làm việc cùng nhau. Yuri là quản lý của Krystal và nếu Jessica nói cho Yuri mọi chuyện, kđiều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến wan hệ của họ

Nhưng lúc này, cô ko ngừng nghĩ về những việc mà Krystal đã làm. Jessica biết yuri là một người tốt, cô có thể sập bẫy Krystal bất cứ lúc nào. Nó khiến cô phát điên khi nghĩ về việc Yuri và Krystal đang sống cùng nhau, và đó là lý do vì sao cô muốn nói chuyện với chủ tịch Lee, để xin phép ông ấy cho Yuri quay về sống với cô

Jessica nhìn đồng hồ lần nữa. Đã 9.30 và yuri vẫn chưa đến như đã hẹn

Jessica tự nói với chính mình. "Có lẽ Yul vẫn cò giận mình..."

Thang máy mở cửa và chủ tịch Lee bước ra. "Hey, Jessica, điều gì khiến cô đến văn phòng tôi sớm như vậy ?"

Jessica đứng dậy và cúi chào ông ấy. "Chào buổi sáng, chủ tịch. Tôi muốn nói chuyện riêng với ông"

"Chắc rồi, đi thôi. Những người khác đâu ?"

"Sunny đang ở nhà, còn Sooyoung sẽ đến đón tôi sau. Tôi sẽ có một buổi phỏng vần với Mr.Han"

Hai người ngồi xuống đối diện nhau. Chủ tịch Lee nói "Vậy, cô muốn nói cho tôi biết về chuyện gì ?"

"Chủ tịch, tôi đã ko biết rằng em gái mình được huấn luyện trong suốt những năm wa. Tôi biết tôi ko có quyền biết về việc này, nhưng tôi đã rất bối rối và shock khi ông giấu tôi chuyện này trong suốt thời gian wa."

Chủ tịch Lee nhẹ mỉm cười. "Đó là ý kiến của em gái cô về việc ko nói cho cô biết về việc này. Cô ấy nói với tôi rằng cô hiếm khi về nhà thăm gia đình bởi vì cô đang rất tập trung cho việc tập luyện của mình. Cô ấy ko muốn là gánh nặng cho cô"

Mình biết là cô ta sẽ nói như vậy mà ! Krystal Jung, cô nghĩ mình thông minh, đúng ko ?

"Tôi hiểu rồi. Lý do hôm nay tôi đến đây vì tôi muốn Yuri sẽ về sống cùng tôi. Tôi hứa việc này sẽ ko ảnh hưởng đến  

việc quản lý những hoạt động của Krystal của Yuri. Xin ông chủ tịch, hãy đồng ý điều này"

Chú tịch Lee suy nghĩ một lúc rồi đáp "Tôi nghĩ ko có vấn đề gì hết. Các cô cứ tự thảo luận với nhau, và cô cũng ko cần thông báo cho tôi biết. Tất cà các cô giúp gần nhau sẽ dễ dàng quản lý hơn."

Jessica cúi đầu cám ơn "Cảm ơn chủ tịch. Tôi rất biết ơn ông về việc này"

"Bây giờ, tôi có cuộc họp với nhà sản xuất cho album của Krystal. Chúng tôi đã sắp xếp một bản song ca cho hai cô và sẽ thu âm vào tuần tới. Tôi sẽ gửi cho Sooyoung thông tin chi tiết vì thế cô nên bắt đầu chuẩn bị từ giờ là vừa'

Jessica mở to mắt ngạc nhiên "Oh..vâng được"

Chủ tịch cười toe toét "Với bản song ca này, nó sẽ nâng cao sự nổi tiếng của Krystal với sự giúp đỡ của cô"

Jessica gượng cười "Chắc rồi.."

Jessica đứng dậy chào "Cám ơn chủ tịch vì đã dành thời gian cho tôi hôm nay. Chúc ông có một ngày tốt lành"

"Cô cũng vậy Jessica. Chúng ta sẽ vẫn giữ liên lạc, đúng ko ?"

Jessica ra khỏi văn phòng và đóng cửa lại. Cô thở dài và rất vui khi chủ tịch Lee cho phép Yuri chyển về cùng cô

Jessica bất đắc dĩ phải song ca cùng Krystal, cô thật sự ko có chọ lựa nào. Có thể, đó sẽ là một cơ hội tốt để cô có một cuộc nói chuyện đúng nghĩa với em gái mình sau một khoảng thời gian dài. Đã đến lúc rồi

Cô lấy điện thoại ra và gọi cho Yuri. Ko có hồi đáp từ phía đầu dây bên kia. "Yah...Yuri à, sao lại ko nhận điện thoại của em ? Yul đang ở đâu ?"

------

Đầu óc Yuri hoàn toàn trống rỗng khi cô đi khỏi căn hộ của Jessica tối wa. Cô ghét phải để Jessica lại phía sau như vậy, đặc biệt là khi cô ấy bắt đầu khóc. Cô biết cô đã làm tổn thương Jessica nhưng cô ko thể chịu đựng nổi nữa

Yuri luôn nói cho Jessica biết mọi thứ. Yuri đã thay đổi rất nhiều để thích ứng với lịch làm việc dày đặc của Jessica. Cô yêu Jessica, và cô ko hề hối hận về sự thay đổi chính mình

Yuri biết thật khó để Jessica dê dàng mở lòng mình với người khác. Trở nên lạnh lùng và cứng cỏi trước mặt những người khác nhưng thật ra Jessica luôn giáu những cảm xúc thật tận sâu trong trái tim mình

Nhưng Yuri ko phải là ai khác. Cô là bạn gái của Jessica, người luôn bên cạnh và ủng hộ Jessica. Đó là lý do cô tức giận và buồn bã khi Jessica ko nói cho cô biết những chuyện xáy ra giữa cô và Krystal

Yuri ko muốn về nhà và đối mặt với Tiffany và Krystal, cô cần giải tỏa đầu óc và giúp mình bình tĩnh hơn. Dĩ nhiên cô ko muốn làm mọi thứ tệ hơn bằng cách gây khó khăn cho Tiffany

Do đó, cô đi thẳng tới Club9 và đỗ xe bên ngoài. Hôm nay, cô muốn phá vỡ lời hứa với Jessica mộ lần và uống say. Bây giờ cô ko wan tâm đến việc gì nữa. Nếu như cô ko uống say, thì có lẽ vài phút nữa đầu cô sẽ nổ tung mất 

Yuri đi vào trong và thấy Club9 đang rất đông người

Cô tìm cho mình một cái bàn trống và gọi bartender lấy cho cô một chai whisky

Khi người bartender mang rượu và ly ra cho Yuri, cô đổ đầy một ly và uống rất nhanh. Vị cay của rượu như đọng lại nơi cổ họng khi cô uống ly tiếp theo

Sau khi uống được nữa chai, Yuri ngả đầu trên ghế sofa trong khi nhìn vào đám đông đang nhảy nhót và cười đùa.

Chất cồn bắt đầu phát huy tác dụng của nó khi Yuri bắt đầu cảm thấy chóang váng và khó khăn để nhìn tập trung vào một điểm nào đó

Cô đứng dậy với ly rượu trong tay và đi về phía sàn nhảy. Những người xung quanh Yuri bắt đầu tách ra, lo sợ cô sẽ làm đổ rượu lên người họ

Yuri lờ họ đi và bắt đầu lắc người theo điệu nhạc

Cô mơ hồ nhìn thấy có ai đó tiến đến chỗ mình và đứng trước mặt cô. Chớp mắt vài lần, cuối cùng cô cũng nhận ra đó là ai

Đó là cô gái đã đổ rượu lên người cô lần trước

Cô ta xoay lưng lại phía Yuri và bắt đầu lắc cơ thể của mình dưa vào Yuri

Yuri có thể cảm giác được hơi nóng quanh bụng mình khi cô ta cọ xát vào cơ thể Yuri

Nhận thức được điều đó, Yuri nhanh chóng lùi ra xa cô gái. "Tôi...tôi xin lỗi, nhưng tôi ko có hứng thú"

Cô gái quay lại và mỉm cười. Ngả người gần hơn Yuri lần nữa, cô ta nói "Tôi cũng ko, tôi chỉ muốn nhảy, vậy thôi"

Trước khi cô gái ngả người gần hơn, Yuri đặt tay mình lên vai cô ta. "Tôi thật sự xin lỗi nhưng tôi phải rời khỏi đây ngay bây giờ...tôi nên..."

Yuri đi về phía cửa và ra khỏi Club9. Cô có thể nhận biết được mục đích của cô gái đó

Yuri đi về phía xe và khóa cửa lại. Cô hạ thấp ghế xuống và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ

----

"Hey, bây giờ Yuri đang ở Club9"

"Mình biết. Cậu có thể đến gần cô ta ko ?"

"Mình đã cố. Nhưng cô ta bỏ đi rồi"

"Hãy cố gắng hơn vào lần tới, darling. Chúng ta cần phải làm đúng theo kế hoạch"

"Mình sẽ làm, đừng lo"

"Hãy giữ liên lạc nhé. Love you"

"Love you too"

Chapter 15

Hôm sau, Yuri thức dậy với cái đầu nhức như búa bổ. Cô xoa thái dương vài lần rồi ngồi dậy trên ghế, cố gắng nhớ lại những việc xảy ra đêm wa

Khi những chuyện đêm wa bắt đầu ùa về, cô khẽ thở dài. Cô tự đánh vào đầu mình vì đã mất kiểm soát và say rượu. Mùi rượu vẫn còn thoang thoảng quanh người cô

Nhớ lại chuyện cô gái đã từng đổ rượu lên người mình ở Club9 đang tìm cách thân mật với mình.

Ko hiểu tại sao Yuri có một cảm giác băn khoăn khi cô thấy cô gái đó lần nữa

Đột nhiên, điện thoại cô bắt đầu reo lên ở đâu đó dưới ghế ngồi và Yuri cố gắng tìm xem tiếng ồn đó từ đâu

Trước khi cô có thể nhận điện thoại thì chuông ngừng reo

Cô nhìn vào điện thoại và nhận ra rằng có nhiều cuộc gọi nhỡ với cùng một số

Yuri nhớ lại chuyện cô dự định gặp Jessica ở văn phòng chủ tịch Lee sáng nay và cô lầm bầm tức giận

Cô đang suy nghỉ xem có nên gọi lại cho Jessica ko thì điện thoại lại reo lên lần nữa. Đó là Krystal

Yuri do dự bắt điện thoại "Vâng ?"

"Yuri à, chị ở đâu thế ? Em phải đến studio vào trưa hôm nay. Chị có thể về nhà đưa em đi ko ?"

Yuri xoa đầu vài lần rồi đáp "Chắc rồi. Chị đang trên đường về nhà"

"Được rôi. Tụi em đã làm bữa sáng ở nhà rồi. Tụi em sẽ đợi chị"

"Okay. Hen gặp lại em"

Yuri cất điện thoại và lái xe đi. Cô đã rất muốn gọi lại cho Jessica, cô quyết định sẽ giải quyết mọi chuyện với Jessica sau. Cô cần thời gian để suy nghĩ thêm về chuyện này

--------

Khi Yui về tới nhà, cô liền đi tắm trước khi cùng Krystal và Tiffany ăn nhanh bữa sáng

Tiffany trông có vẻ ko giống như cô ấy mọi ngày, trong khi Krystal thì im lặng suốt bữa ăn

Yuri quyết định phá vỡ sự im lặng này "Fany à, mình xin lỗi vì chuyện tối wa. Tôi đã quá nóng giận bởi vì có quá nhiều  

thứ xảy ra gần đây. Xin cậu tha lỗi cho mình"

Nước mắt rơi xuống từ mắt Tiffany lần nữa khi cô nói "Yuri à, mình mới là người nên nói lời xin lỗi ! Mình đã bỏ lỡ buổi debut của Krystal trong khi mọi người đang rất cần có mình. Mình căn ghét bản thân mình vì đã làm mọi người thất  

vọng"

Yuri đứng dậy và đi về phía Tiffany. Kéo cô ấy gần hơn, Yuri ôm Tiffany thật chặt

"Mình tha lỗi cho cậu Fany. Hãy hứa với chúng tôi rằng sẽ ko có lần tới nữa nhé ?"

Tiffany nhìn vào mắt Yuri và nói "Minh hứa"

Krystal mỉm cười khi thấy hai người ôm nhau "Yah ! Mọi chuyện đã ổn cả rồi. Yuri, chúng ta ă thôi nào. Chúng ta phải đi sớm đó"

Cả ba nhanh chóng kết thúc bữa ăn và Tiffany đã xung phong đi rửa chén

Khi Tiffany đi vào nhà bếp, Krystal quay sang Yuri

"Em đã ko thể cám ơn chị Sica ngày hôm wa bởi vì chị ấy rời khỏi đó khá sớm. Chị ấy có vui khi em debut ko ?"

Yuri nhìn Krystal và cố tìm ra lời nào để nói với cô ấy

Cô đã muốn hỏi Jessica rất nhiều câu hỏi, nhưng Jessica lại chọn cách ko nói cho Yuri biết

Yuri ko muốn bỏ wa cơ hội để hỏi xem chính xác chuyện gì đã xáy ra giữa hai chị em họ. "Krystal, chính xác chuyện gì đã xáy ra giữa em và Sica ? Chị biết mọi chuyện giữa hai người ko được tốt lắm. Vậy hãy nói cho chị biết sự thật"

Krystal há hốc ngạc nhiên khi nghe Yuri nói như vậy

Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Krystal hơi cúi thấp đầu xuống và đáp "Chúng em có một vài hiểu lầm trong quá khứ. Sica unnie nghĩ rằng em ghét chị ấy nhưng em ko có. Em yêu chị ấy và nó rất đau khi chị ấy tỏ ra ko thích em"

"Tại sao Sica lại ghét em ? Đó ko phải là Sica mà chị biết"

"Sẽ tốt hơn nếu chị hỏi Sica unnie. Em ko muốn bị xem là đang nói sau lưng chị mình. Yuri, tốt hơn là tự chị hãy đi hỏi chị ấy"

Yuri nói "Tối wa chị đã cố...nhưng cô ấy ko muốn nói cho chị biết"

------

Yuri ngồi một góc trong phòng studio cạnh Tiffany trong khi Krystal đang chụp ảnh

Tâm trí cô đang nhớ lại những gì mà Krystal đã nói lúc nãy ở nhà

Cô ko thể chịu đựng hơn nữa và cô lấy điện thoại ra và bấm số

"Xin chào ?"

"Sunny à, mình cần nói chuyện với cậu ngay bây giờ. Chúng ta có thể gặp nhau ở đâu ?"'

"Được thôi. Gặp nhau ở quán café cạnh cty ? Mình đang có cuộc hop nhân viên nhưng sẽ kết thúc sau một tiếng nữa"

"Tốt. Hẹn gặp lại cậu ở đó"

Khi Yuri cất điện thoại đi, cô quay sang Tiffany. "Fany à, bây giờ mình sẽ đi gặp Sunny. Cậu có thể đưa Krystal đến salon trưa nay được ko ?Mình sẽ gặp lại các cậu ở nhà tối nay"

"Ko có vấn đề gì. Tụi mình sẽ đón xe taxi về nhà''

--------

Yuri đi vào tiệm cafe và thấy Sunny đang ngồi ở bàn và vẫy tay với cô

Cố đến gần Sunny và ngồi xuống đối diện. ''Xin lỗi cậu mình đã đến muộn''

Sunny mỉm cười ''Ko sao. Cậu hãy gọi nước trước đi ?''

Yuri đáp ''Ko cần đâu. Mình ko khát''

Hit thở thật sâu, Yuri tiếp tục nói trong khi Sunny đang nhấp nháp ly cafe của mình. ''Hãy nghe đây, mình cần cậu giúp. Mình thật sự rất muốn biết chuyện gì đã xáy ra giữa Jessica và Krystal trong quá khứ. Tồi wa mình đã hỏi nhưng cô ấy đã từ chối trả lời''

Nhìn vào mắt Sunny, Yuri nói ''Mình biết đã có chuyện gì đó rất tệ xảy ra giữa họ và cậu biết điều đó. Cậu đã rất shock khi thấy Krystal tối wa ở buổi debut phải ko ? Xin cậu đấy Sunny, hãy nói cho mình biết"

Mắt Sunny nhìn ra phía cửa và đáp "Mình nghĩ tốt nhất là cậu nên hỏi trực tiếp Jessica'

Yuri quay đầu lại khi thấy Sunny đang vẫy ta hướng ra phía cửa

Cô rất shock khi thấy Jessica đang đi vội về phía họ

Sunny nói "Mình đã nói với Jessica rằng mình sẽ gặp cậu và cậu ấy muốn nói chuyện trực tiếp với cậu. Xin lỗi Yuri à"

Sunny đứng dậy và mỉm cười với Jessica trước khi rời khỏi đó

Jessica đứng trước bàn một lúc, rồi ngồi xuống đối diện Yuri. Cô nhẹ nhàng nói "Yuri à, Yul đã ko trả lời điện thoại của em. Em đã rất lo lắng"

Yuri nắm tay Jessica và tay họ đang vào nhau trên bàn. "Sica, Yul rất xin lỗi về chuyện tối wa. Yul ko có ý để em lại như vậy, nhưng lúc đó Yul đã rất buồn và tức giận"

Nhìn vào mắt nhau, Jessica nói "Em cũng có lỗi. Nếu như em nói với Yul tất cà thì chuyện tối wa đã ko xảy ra

"Bây giờ em ko muốn nói cho Yul biết cũng ko sao. Yul sẽ chờ"

"Em đến đây để nói cho Yul biết mọi chuyện. Em ko muốn Krystal xen vào mối quan hệ của chúng ta. Điều đó có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của Yul với em gái em, nhưng Yul có quyền để biết tất cả"

Yuri siết chặt tay Jessica như lời đảm bào. "Hãy tin Yul, Sica. Krystal đã làm gì với em ?"

"Krystal chính là nguyên nhân khiến em chia tay Donghae. Donghae đã lừa dối em bởi vì chính em gái em"

Chapter 16 

"Em nói cái gì ? Krystal chính là lý do khiến em chia tay với Donghae ? Sao có thể như vậy ?" Yuri nói , hàm cô như muốn rớt xuống, cô nhìn Jessica với vẻ shock thật sự

Jessica thở dài "Em phát hiện ra Donghae lừa dối mình vào mùa hè năm ngoái. Em thấy anh ấy nhận rất nhiều cuộc điện thoại bí ẩn khi em và anh ta đi ăn tối hay xem phim và em bắt đầu nghi ngờ"

Hít thở thật sâu lần nũa, Jessica tiếp tục câu chuyện "Anh ta thường bỏ về rất sớm trong những cuộc hẹn. Và em ko thể chịu đựng được nữa. Một hôm, em đi theo anh ta sau khi ăn tối xong và thấy anh ta đến một nhà hàng khác để gặp cô ta"

Yuri có thể cảm thấy tay Jessica bắt đầu run lên, vì thế cô nắm nó thật chặt. "Và em thấy Krystal đang ở với anh ta"

Gương mặt Jessica chuyển sang giận dữ. "Em đã rất tức giận khi thấy họ ở bên trong. Em đã muốn phủ nhận sự thật rằng Donghae lừa dối mình để đi với em gái mình, nhưng khi em nhìn thấy anh ta hôn cô ấy, em biết em ko thể phủ nhận điều đó nữa. Tất cả đều là thật"

"Yul xin lỗi Sica, Yul đã ko biết chuyện đó..."

"Em đã đi vào nhà hàng, và tạt nước vào mặt anh ta. Em nói với anh ta, wan hệ của em và anh ta đến đây là chấm dứt. Và Yul biết điều gì là tồi tệ nhất ko ? Đó là khi em thấy nụ cười mỉa mai của Krystal trên mặt cô ta sau khi em nói lời chia tay với Donghae. Nụ cười đắc thắng đó đã làm tan vỡ trái tim em"

Yuri đứng dậy và đến bên cạnh Jessica. Ôm cô thật chặt, Yuri nhẹ nhàng vuốt tóc Jessica để giúp cô bình tĩnh lại, trong khi Jessica đang vùi đầu vào lòng cô. "Có lẽ nó ko như em nghĩ. Tại sao Krystal lại muốn làm tổn thương em ? Em là chị ruột của em ấy mà !"

"Tất cả những gì em biết là nó rất ghét em và muốn phá hủy cuộc đời em. Ai biết được cô ta nghĩ gì trong đầu ? Lần đó trái time m đã thật sự tan vỡ, em ko thể làm được việc gì cả. Em ko thể chấp nhận sự thật rằng Donghae và Krystal ở cùng nhau và bệnh tim của em ngày càng tệ hơn"

Yuri nói "Bây giờ, Yul đã hiểu tại sao lần đó tim em lại đau như vậy khi em thấy Donghae ở buổi tiệc"

Vòng tay qua lưng Yuri, Jessica vùi mặt mình vào ngực Yuri và khóc một cách cay đắng

Yuri tiếp tục vuốt nhẹ tóc Jessica để dỗ dành cô, đó là điều duy nhất cô có thể làm. Cô ko thể thốt lên lời nào để an ủi Jessica vào lúc này

Khi Yuri cảm thấy hơi thở của Jessica có vẻ đã bình thường trở lại, cô buông Jessica ra và quỳ xuống cạnh Jessica. Nhìn một cách trìu mến vào mắt Jessica, Yuri nhẹ nhàng nói "Em biết là Yul sẽ luôn ở bên cạnh em mà. Yul sẽ ko để những chuyện gì xấu xảy ra vời em lần nữa"

Jessica nói "Nhưng việc đó sẽ xảy ra ! Bây giờ, Yul là quản lý của Krystal và Yul đang ở cùng nhà với cô ta. Em chắc rằng nó sẽ sớm thực hiện kế hoạch của mình thôi"

"Krystal có thể đã thay đổi. Theo những gì Yul thấy thì Krystal là một người tốt và khá dễ tính. Và em ấy nói rằng những chuyện giữa em và em ấy đều là hiểu lầm"

Jessica nhìn Yuri một cách chăm chú "Chính xác thì nó đã nói gì với Yul ?"

"Krystal nói em nghĩ là em ấy ghét em, nhưng thật sự thì ko có"

"Hoàn toàn dối trá ! Em ko thể tin được là nó lại nói như thế với Yul"

"Sica, bình tĩnh. Bây giờ em đã nói cho Yul biết về những chuyện đã xáy ra, Yul sẽ, Yul sẽ cảnh giác hơn với Krystal. Vì thế đừng lo lắng nữa Jessica, Yul sẽ ko để chuyện gì xảy ra với em đâu"

"Ko phải chỉ có em, Yuri. Yul ko hiểu sao ? Cô ta muốn hại cả hai chúng ta ! Và nó sẽ làm thế, nếu như Yul tiếp tục sống ở đó. Trở về với em đi Yuri. Em đã nhận được sự đồng ý của chủ tịch Lee rồi''

Yuri từ từ đứng dậy và suy nghĩ một lúc. Ngồi xuống ghế, cô đối mặt Jessica và nhẹ nhàng nói ''Sica à. Chú tịch Lee đã giao nhiệm vụ cho Yul chăn sóc Krystal vớ tư cách là người quản lý. Tiffany ko thể cán đáng mọi thứ nếu như Yul quay trở về cùng em''

Với lấy tay Jessica, Yuri nắm nó thật chặt''Sica, hãy nghe Yul. Yul ko nghĩ đó là ý kiến hay nếu Yul trở về. Yul phải chăm sóc Krystal, đặc biệt là lúc này em ấy chỉ mới debut. Đó là trách nhiệm của Yul. Yul sẽ trở vể bất cứ khi nào có thể, Yul hứa. Em có tin Yul ko, Sica ?''

Nước mắt Jessica bắt đầu rơi lần nữa khi cô gật đầu ''Em hiểu...Em yêu Yul rất nhiều''

Yuri nhẹ mỉm cười khi cô ngả người và lau nước mắt trên mặt cho Jessica

Jessica kéo Yul gần hơn và hôn Yuri một cách nồng nhiệt. Cô giữ chặt lấy Yuri với đôi tay quàng wa cổ Yuri và kéo cô ấy vào một nụ hôn sâu hơn

Yuri kéo ra khi cả hai cần ko khí để thở. ''Yul cũng yêu em, Sica. Xin em đừng để những điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Em hãy vì chúng tôi mà mạnh mẽ lên

Jessica gật đầu. Cô cảm thấy nhẹ nhõm khi Yuri đã biết về những chuyện xảy ra trong quá khứ, và cô cũng ko phải điều đó với Yuri nữa. Nhưng trong thâm tâm, cô vẫn đang lo lắng rồi lúc nào đó cũng sẽ có chuyện xảy ra khi Yuri vẫn còn sống chung với Krystal

----------

Jessica đang đi về phía căn hộ sau khi Yuri đưa cô về đây

Cô mở cửa và đi vào căn hộ

Cô thở dài khi thấy Sunny đi về phía cô vời sự lo lắng "Mọi chuyện thế nào Sica ?"

"Okay, mình nghĩ thế. Mình đã nói với Yuri tất cả mọi chuyện nhưng cậu ấy vẫn khăng khăng sống cùng Krystal"

Sunny trao cho Jessica một cái ôm ấm áp và nói "Ít nhất thì bây giờ cậu ấy cũng đã biết mọi chuyện , mình chắc là cậu ấy sẽ cảnh giác hơn với Krystal"

"Mình cũng hy vọng vậy"

-------

"Krystal, chị có thể nói chuyện riêng với em một chút ko ?" Yuri nói ngay khi vừa bước vào nhà

Krystal đứng lên khỏi sofa và tắt tivi "Chắc rồi, có chuyện gì vậy ?"

Yuri giữ im lặng, cô đi vào phòng mình và đợi Krystal bên trong

Đóng cửa lại, Yuri quay sang Krystal. Cô hít một hơi thật sâu để kiềm chế cơn giận của mình khi cô nói "Em đã làm tan vỡ trái tim Jessica, Krystal. Sao em có thể làm thế với chị ruột của mình, cướp bạn trai của chị mình"

Krystal nhanh chóng nói "Mọi chuyện ko như Yuri nghĩ đâu ! Donghae nói với em rằng anh ta ko co hẹn hò cùng ai cả. Em ko biết anh ta là bạn trai của Sica unnie cho đến đêm hôm đó. Em đã rất tức giận và chia tay anh ta ngay lúc đó"

"Vậy Donghae ko nói gì cho em biết ư ? Em ko phát hiện được điều gì trong suốt khoảng thời gian hẹn hò cùng anh ta sao ?"

"Ko...Khi Sica unnie xuất hiện, đó là lúc em nhận ra rằng tại sao chúng luôn phải hẹn hò vào tối muộn"

Trước khi Yuri có thể tiếp tục, thì có tiếng gõ cửa và Tiffany đi vào "Xin lỗi, mình có làm phiền các cậu ko ?"

Yuri đáp "Ko sao, Tiffany. Cậu vào đi"

Cô quay sang Krystal. "Chúng ta sẽ nói chuyện này sau. Chị khá mệt rồi, chị nghĩ tối nay mình cần ngủ sớm"

Krystal gật đầu đáp "Được rồi, chúng ta nên ngủ dớm bởi vì ngày mai chúng ta còn có lịch làm việc sớm. Ngủ ngon Yuri, ngủ ngon Tiffany"

Sau khi Krystal rời khỏi phòng, Yuri nằm xuống giường một cách nặng nhọc và nhắm mắt lại

"Cậu ổn chứ, Yuri ?" Tiffany nhìn Yuri lo lắng

"Yeah, mình ổn, đừng lo"

"Mình định đi tắm, cậu có cần tắm trước ko ?"

"Ko sao. Mình mệt quá ko đi nổi. Cậu đi trước đi"

Tiffany vào nhà tắm, tắm thật nhanh. Khi cô ra khỏi nhà tắm, cô thấy Yuri đã ngủ trên giường

Cô chầm chậm kéo chăn lên cho Yuri, che đi cơ thể đang lạnh cóng đó

Nhẹ nhàng vén những sợi tóc trên mặt Yuri, Tiffany nhìn vào cô gái xinh đẹp đang ngủ kia

Tắt đèn, Tiffany nằm xuống cạnh Yuri

Cô rúc người gần hơn về phía Yuri, cô như bị quyến rũ bởi hơi thở nhẹ nhàng và ấm áp đang thổi vào tai cô

Tiffany nói khẽ với đôi mắt nhắm khi cô quay sang đối mặt Yuri, tin chắc rằng Yuri sẽ ko thể nghe được những gì cô sẽ nói tiếp theo

"Mình ko biết nó đã đến như thế nào và từ khi nào, nhưng mình nghĩ là mình đã yêu cậu"

Chapter 17

Sáng hôm sau, Yuri duỗi hai tay thẳng ra và ngáp thật lớn. Cô chớp mắt vài lần trước khi mở chúngra

Trước khi cô có thể ngồi dậy trên giường, cô nhận thấy mặt của mình và Tiffany đang ở một khoảng cách khá nguy hiểm, cô ấy vẫn đang ngủ cạnh cô

Yuri cố gắng rời khỏi giường mà ko gây ra tiếng động nào, nhưng hoàn toàn thất bại khi chiếc giường kêu cót két thật lớn khi cô dồn sức nặng về một bên giường.

Tiffany dộng đậy bên dười chăn và từ từ mở mắt "Chào buổi sáng Yuri"

"Xin lỗi vì làm cậu thức giấc, Fany. Ngủ thêm đi, mình đi tắm trước"

Duỗi hai tay ra, Tiffany nói "Được rồi. Mình sẽ đi gọi Krystal dậy"

Yuri đi vào nhà tắm và đóng cửa lại. Cô tắm thật lâu, cô muốn thư giãn cơ thể dưới dòng nước nóng đang chảy xuống cơ thể mình. Cô có thể cảm nhận được sự căng cơ đang được xua tan đi khi cô dùng tay massage chúng

Cô đã cảm thấy tốt hơn và tràn đầy năng lượng khi bước ra khỏi nhà tắm, cô nhanh chóng thay đồ và đi thẳng vào nhà bếp

"Fany à, hôm nay cậu muốn ăn gi ?" Yuri nói lớn

"Cái gì cũng được. Và hãy nhanh lên đi bởi vì chúng ta sẽ trễ mất nếu ko vội" Tiffany nói vọng ra từ phòng Krystal

Sau một lúc, Tiffany và Krystal xuất hiện ở nhà bếp và ngồi vào bàn. Yuri đặt thức ăn xuống bàn và ngồi cạnh họ

Họ ăn sáng rất nhanh mà ko nói một lời nào. Căn phòng thật im lặng, thậm chí có thể nghe thấy tiếng đồng hồ tích tắc ở bên ngoài, trong phòng khách

Yuri ko biết nói gì trước Krystal, sau cuộc nói chuyện của họ vào tối wa. Cô thấy thật khó khăn để phá vỡ sự im lăng này, và cô đang cố gắng tìm nhưng từ thích hợp để nói trước họ

Một mặt, cô hoàn tin vào bất cứ điều gì Jessica nói. Nhưng, cô vẫn ko thể tin rằng Krystal là cô gái như chị gái cô nói

Cô cần biết chính xác sự thật đằng sau chuyện này

Và chỉ có một cách để biết chính xác

------

Jessica thức dậy vào sáng hôm sau khi cô nghe tiếng gõ cửa lớn và dồn dập

Biết chắc tiếng gõ cửa sẽ ko dứt nếu cô ko trả lời, Jessica la lớn "Vào đi ! Âm thanh đó thật phiền phức"

Sooyoung đang cầm một tô súp trên tay. "Sica à, đến giờ thức rồi ! Sunny đã làm món súp đặc biệt này cho bữa sáng của cậu, cậu nhanh chóng dậy đi ko thì mình sẽ ăn hết nó"

"Cậu ăn hết nó đi, Sooyoung, cho mình thêm vài phút nữa đi"

"Ko, cậu ko thể ngủ thêm nữa. Cậu ko thể !" Sooyoung nhảy lên giường và bắt đầu kéo tới kéo lui Jessica với tay kia của mình. Cô cẩn thận để ko làm đổ tô súp ngon này lên giường.

Cái giường bắt đầu rung mạnh hơn, và Jessica ko thể ngủ tiếp được. Bực mình, Jessica nói "Yah, đủ rồi đó ! Mình ra khỏi giường đây, được chưa?"

Sooyoung mỉm cười chiến thắng khi cô ngồi cạnh Jessica "Tốt. Bây giờ thì đi tắm nhanh lên"

Jessica bước ra khỏi giường và đi về phía nhà tắm để tắm rửa. Tạt nước lạnh vào mặt mình, cô nhìn vào gương và khẽ thở dài

Nghĩ lại, moi chuyện đã thay đổi rất nhiều sau khi cô bắt đầu lại các hoạt động của mình. Mặt tốt, cô có được rất nhiều sự hỗ trợ từ cty, fans và giới truyền thông. Co đã có thể đạt đến đẳng cấp ngôi sao như mình mong muốn. Cô có người cô yêu sâu đậm, người đó cũng yêu cô nhiều như thế

Nhưng, khối lượng công việc mà Jessica phải làm trong những ngày này đang hoàn toàn nhấn chìm cô ấy. Cô hiếm khi có thời gian để nghỉ, để ở bên cạnh Yuri hay đơn giả chỉ là để thư giãn

Cô ghét điều này. Nó ko phải là những điều cô muốn

Điều duy nhất cô muốn bây giờ là được nghĩ ngơi, và ở bên cạnh Yuri

Krystal ko thể chia rẽ Yuri khỏi cô. Cô yêu Yuri. Cô cần Yuri

Jessica hít thở thật sâu, cố trấn tĩnh mình trước gương. Cô sẽ lấy lại tinh thần dù cho có chuyện gì xảy ra, ko gì có thể ngăn cách cô và Yuri

Cho dù Krystal có mưu đồ gì trong đầu cô ta, Jessica sẽ ko để cho cô ta đạt được thành công

Thậm chí nếu như phải từ bỏ sự nghiệp. Cô cũng sẽ làm vậy, vì Yuri

-------

Trong khi Jessica tắm thì Sooyoung đi vào nhà bếp giúp Sunny

Khi ngồi xuống bàn, Sooyoung nói. "Thật may vì cậu đã trở lại Sunny-bun. Cậu ko biết là mình đã phải rất nhớ những món ăn cậu làm khi cậu bị giam"

Sunny mỉm cười "Tin mình đi, cậu phải cảm ơn vì Sica đã ko nấu cho cậu ăn. Nếu cậu ấy làm, thì căn nhà này đã ko còn ở đây nữa rồi"

Sooyoung cười thầm, bỗng điện thoại Sunny reo lên

Sunny nhấc máy "Hey Yuri, chuyện gì vậy ?"

Yuri ở đầu dây bên kia đáp "Sunny à. Mình cần cậu giúp đỡ"

"Được thôi, chuyện gì vậy ?"

"Mình cần cậu giúp mình liên lạc với Donghae. Ngay bây giờ"

---

Yuri bồn chồn ngồi ở tiệm café, nơi mà cô và Donghae đã gặp nhau cách đây 10 tháng. Thời gian trôi wa thật nhanh và đã có rất nhiều chuyện xảy ra, nhưng tiệm café này vẫn ko có gì thay đổi

Yuri đang ngồi nghịch với mấy ngón tay thì cô thấy Donghae ở cưa ra vào. Khi anh ta ngồi xuống đối diện Yuri, anh ta nói "Hi, Yuri. Tôi rất ngạc nhiên khi nhận điện thoại của cô"

Yuri nhẹ mỉm cười "Tôi xin lỗi vì đã gọi cho anh đột ngột như vậy. Tôi thành thật xin lỗi"

"Ko sao, tôi ngạc nhiên vì người đó là cô, chứ ko phải ai khác, yêu cầu muốn gặp tôi"

Yuri hơi đỏ mặt, cô nói "tôi xin lỗi vì chuyện lần trước...Tôi ko biết cái gì đã khiến tôi đột ngột hôn Sica như thế, trước mặt anh"

Donghae cười "Ko sao, tôi rất vui cho Sica. Cả hai rất hợp nhau"

Họ im lặng một lúc, rồi Yuri nói "Tôi muốn nhớ anh một việc. Tôi biết nó là một vấn đề khá lớn, nhưng tôi thật sự cần phải biết rõ mọi chuyện"

"Được thôi, tôi rât vui khi được giúp cô"

"Có phải anh đã từng hẹn hò với Krystal sau lưng Sica ko ?"

Mặt Donghae đỏ như gấc, anh ta nói "Đó...đó có phải là lý do cô gọi tôi đến đây ko ? Hỏi tôi về những chuyện trong quá khứ ?"

"Vâng. Tôi thật sự rất muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra giữa 3 người ?"

Donghae thở dài. "Tôi đã làm tan vỡ trái tim Sica. Tôi ko bao giờ có thể tha thứ cho chính mình"

"Sao Sica biết được là anh lừa dối cậu ấy ?"

"Cô ấy đã theo dõi tôi sau cuộc hẹn của chúng tôi và bắt gặp tôi đang ăn tối với Krystal. Tôi đã rất giận mình vì làm tổn thương Sica"

"Sao anh biết Krystal ?"

"Well, cô ấy cũng là trainee của SM. Tôi nhớ là tôi gặp cô ấy ở lớp nhảy"

Yuri nhấn mạnh . "Lúc đó, Krystal có biết là anh đang hẹn hò với Sica ko ?"

"Dĩ nhiên. Cô ấy là người muốn ở bên tôi trước. Tôi đã nói với cô ấy tôi đang hẹn hò với người khác, nhưng lúc đó tôi đã bị sự quyến rũ của Krystal mê hoặc"

Yuri nắm tay chặt lại. Cô gượng nở nụ cười nhìn Donghae trong khi đang kìm nén cơn giận của mình khi nghe sự thật đó "Tôi hiểu rồi.."

Krystal Jung, từ bây giờ tôi sẽ ko bao giờ tin vào những gì cô nói nữa. Tôi thề

Chapter 18

Yuri và Tiffany đang ngồi bên ngoài phòng thu với một vài nhân viên đội kỹ thuật đang bận rộn chuẩn bị cho việc thu âm

Hôm nay là ngày mà Krystal và Jessica sẽ thu âm bản song ca. Bây giờ còn khá sớm, nhưng giám đốc sản xuất đã cảnh báo rằng việc thu âm có thể kéo dài cả ngày, tùy thuộc vào qua trình làm việc

Yuri ngồi trên ghế trong khi tia ánh nhìn của mình vào một góc trong phòng thu âm. Mọi người mđi wa đi lại liên tục trước mặt cô ấy, nhưng ánh mắt cô vẫn ko rời khỏi người đó, người đang nói chuyện vui vẻ với các nhân viên. Người đó, người có thể sẽ là mối đe dọa lớn cho Jessica

Krystal Jung

Yuri phải thừa nhận rằng, Krystal biết chính xác làm thế nào để hòa hợp với mọi người xung quanh. Những nụ cười đầy vui vẻ của cô ta đã giúp cô ta nhận được sự yêu mến từ những người cùng làm việc chung

Krystal hoàn toàn phù hợp trong ngành giải trí này. Cô ta có thể sẽ nhanh chóng loạt vào hàng top. Cho dù ko có sự giúp đỡ của Yuri, cô ta cũng có thể đạt được những gì mình muốn

Tiffany đang ở bên cạnh nhìn trộm Yuri khi cô thấy mắt Yuri chỉ tập trung vào một hướng

Cô ko quan tâm Yuri đang nhìn cái gì, hay chuyện gì đang xảy ra xung quanh

Cô đơn giàn chỉ muốn được nhìn ngắm con người đang ngồi cạnh mình

Một làn da hoàn mỹ trên mặt. Màu da hoàn hảo. Một đôi môi hấp dẫn

Oh, sao cậu ấy lại hoàn mỹ như vậy

Sự tưởng tượng của Tiffany bị phá vỡ khi có tiếng động bên ngoài cửa. Những tiếng cười với tông cao vang lên khi cánh cửa mở ra, và sau đó là sự xuất hiện của Sunny, Sooyoung và Jessica

Tiffany nhanh chóng quay về phía Yuri, và ngay lúc đó Yuri đứng lên với nụ cười toe toét trên mặt, chào đón họ

Cô lặng lẽ nhìn Yuri ôm Jessica một cách ấm áp và đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cô ấy. Tiffany nhanh chóng quay đi trước khi Jessica đáp lại Yuri một nụ hôn nóng bỏng

Tiffany ko thể ngăn được những tình cảm của mình dành cho Yuri. Cứ mỗi lần Yuri làm vậy với Jessica, cô lại thấy tim mình như đang lưỡng lự

Nhưng cô biết những gì mình mong ước sẽ ko bao giờ xảy ra. Yuri và Jessica là của nhau. Sợi dây gắn kết giữa họ quá mạnh, quá chặt. Ko thể nào đứt rời

Tiffany nuốt từng ngụm khó nhọc khi cô nhìn họ đang mỉm cười cùng nhau. Tất cả những cảm xúc, tình cảm dành cho Yuri đã được nén xuống sâu tận trong tim

Tay cô bắt đầu run lên nhè nhẹ và dần dần tăng mạnh hơn. Tiffany nhanh chóng nắm chặt tay lại và nhắm mắt, cô đang đấu tranh chống lại sự gia tăng những ham muốn quay trở lại thói wen cũ của mình

----

Jessica cảm thấy thật khó để tập trung vào công việc trong khi giám đốc sản xuất đang giải thích chi tiết về bài hát mà cô sẽ thu âm cùng Krystal

Cô ko thể tin rằng mình đang ở cùng phòng và đang đứng cạnh Krystal

Sư lo lắng của Jessica như tăng lên theo từng giây

Cô cảm thấy ko thoải mái. Cảm giác như muốn nôn, khi cô đứng cạnh người đã từng làm tổn thương nặng nề đến mình trong quá khứ

Đạo diễn dẫn Jessica đến microphone ở giữa phòng. Krystal thì ở xa hơn, bên cạnh ban nhạc

Buổi thu âm bắt đầu và diễn ra khá suôn sẻ. Rõ ràng Jessica và Krystal đã hợp tác rất tốt trong buổi thu âm này bởi vì nó ko lâu sau, đạo diễn cho phép mọi người được nghỉ một lát

Jessica thở dài và khẽ lau trán. Cô cố tỉm gương mặt của Yuri wa tấm kính trong suốt, nhưng ở bên kia khá là tối

''Unnie, em có thể nói chuyện riếng với chị một lát ko ?'' một giọng nói vang lên từ phía sau

Jessica quay lại và đối mặt Krystal. Mắt họ chạm nhau khi Jessica lạnh lùng đáp''Được thôi''

Họ đi ra khỏi phòng thu và Jessica cố nở một nụ cười với Yuri trước khi bước ra ngoài theo Krystal

Họ im lặng đi cho đến khi Krystal đi vào phòng tập nhảy

Jessica đóng cửa lại và đối mặt Krystal lần nữa. "Krystal Jung, cô lại muốn gây ra chuyện gì nữa đây. Lần này, tôi sẽ ko để cho cô thành công đâu"

"Unnie" Krytal nói. "Sao chị lại nghĩ xấu cho em như vậy ? Chị ghét em nhiều vậy sao ?"

"Ghét cô ư ?" Jessica nở một nụ cười khinh miệt. "Ko phải cô mới là người ghét tôi trước sao ? Cô đã xen vào giữa tôi và Donghae, khiến tim tôi tan vỡ. Ko phải đó là những gì cô muốn sao ?"

Krystal im lặng, rồi nhếch mép cười "Chị đã đúng, Sica. Tôi luôn muốn nhìn thấy chị bị tan vỡ trái tim như vậy"

Bước gần hơn đến Jessica, Krystal tiếp tục "Nhưng nó vẫn chưa đủ, phải ko unnie ? Chị vẫn còn được yêu mến bởi nhiều người, fan của chị, bạn của chị và Yuri. Ngay cả bố ! Chị có biết ông ấy luôn chờ đợi chị vế nhà kế từ khi chị bắt đầu thực tập ko ?"

Jessica nắm chặt tay, giọng cô run lên "Vậy, cô đang muốn phá hủy cuộc đời tôi sao ? Phải vậy ko Krystal ? Làm cho tôi chia tay với Donghae, vẫn chưa đủ cho cô sao ? Thật điên rồ, tôi ko ngờ mình lại có một đứa em gái như cô"

Krystal la lên "Tôi cũng vậy ! Tôi ước gì mình ko có người chị gái như cô !''

Trước khi Jessica có thể trút cơn giận lên Krystal thì cánh cửa đột nhiên mở ra và Yuri nhanh chóng đi vào trong, cùng với Sunny theo sau

Yuri nhanh chóng đi về phía Jessica và nắm lấy tay cô ấy. Cô nhìn Krystal giận dữ ''Tại sao cô làm như vậy Krystal ? Cô ấy là chị của cô mà !''

Krystal nói rít lên ''Tôi ko có một người chị như cô ta. Tôi ko muốn có một người chị như cô ta !''

Nói xong, Krystal lập tức rời khỏi phòng

Yuri nhẹ nhàng vuốt tóc Jessica ''Em ổn chứ Sica ?''

Jessica nhẹ gật đầu rồi rúc sâu vào người Yuri hơn

Yuri gật đầu về phía Sunny với nụ cười nhẹ và Sunny cũng mỉm cười lại. Sau đó, cô bước ra ngoài và đứng ở cửa để cho 2 người họ có ko gian riêng

Jessica nói sau một lúc ôm lấy nhau ''Em đã làm gì với nó chứ ?''

''Sica đừng nghĩ đến chuyện đó nữa. Nếu Krytal ghét em, hãy cứ để cô ta làm vậy ! Yul sẽ luôn đứng ngay đây, bên cạnh em. Và còn có cả Sunny và Sooyoung. Chúng tôi sẽ ko để cho em xảy ra chuyện gì đâu''

Jessica nắm chặt tim mình, một giọt nước mắt đang chảy xuống má cô ấy ''Tim của em đau lắm...nó đau lắm''

Yuri ôm Jessica chặt hơn khi cô cảm nhận thấy cơ thể Jessica đang run lên. ''Sunny ! Hãy nói với đạo diễn là Sica bệnh và hoãn buổi thu âm ! Mình sẽ đưa Sica đến bác sĩ ngay bây giờ''

Sunny nhanh chóng mở cửa vào với vẻ lo lắng ''Được rồi, mình sẽ đi nói với đạo diễn. Yuri à, gọi cho mình khi cậu đến bệnh viện nhé và nhớ cho mình biết thêm thông tin về cậu ấy. Mình và Sooyoung sẽ đến đó sau''

''Cám ơn cậu, Sunny. Sica à hãy cố chịu đựng, em sẽ ko sao đâu. Em sẽ..''

''Yuri...em sợ...em rất sợ...'' Jessica nói rồi nhắm mắt lại

-------

''Ko phải hôm nay cậu bận phải thu âm sau ?''

''Yeah, nó đã bị hoãn vì Sica bị bệnh''

''Cậu làm cô ấy như thế , phải ko ?''

''Có lẽ. Vậy, bây giờ mình rảnh. Cậu có rảnh để gặp mặt nhau ko ?''

''Nhớ mình hả ? Được thôi, tối nay hãy đến chỗ mình''

''Mình ko thể đợi được nữa để gặp mặt cậu. Chúng ta có rất nhiều chuyện để nói''

Chapter 19

Yuri đã kiệt sức. Sau khi cô đưa Jessica đến chỗ bác sĩ Stanley, cô phải gọi cho chủ tịch và giám đốc sản xuất báo cáo tình hình của Jessica. Cô đã ko nói cho họ biết chuyện xảy ra giữa Jesscia và Krystal ở phòng tập nhảy và chỉ nói rằng Jessica cảm thấy ko khỏe do lịch làm việc khá nhiều và do đó cô cần phải đến gặp bác sĩ

Sunny và Sooyoung đã đến bệnh viện và Yuri đã thấy nhẹ nhõm đi chút khi có người ở cùng cô ấy

''Mình nghĩ, chúng ta nên cho chủ tịch biết chuyện gì đã xảy ra. Mình rất lo cho Sica'' Sooyoung nói

''Mình ko nghĩ là mọi chuyện sẽ như thế này. Nếu như mình biết trước sẽ như vậy, mình sẽ ko đồng ý làm quản lý cho cô ta'' Yuri nói trong sự tức giận

Sunny vỗ nhẹ vào vai Yuri và nói ''Đó ko phải là lỗi của cậu Yuri. Ko ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Mình chỉ hy vọng Jessica sẽ nghe theo lời bác sĩ. Cậu ấy chưa thực wan tâm đến bản thân mình''

Yuri nói ''Mình nên làm gì đây ? Mình ko thể làm việc cùng Krystal nữa. Mình sợ mình sẽ ko thể kiểm sóat cơn giận của mình khi ở trước mặt cô ta và nó thật sự rất khó chịu''

''Hãy quay về và sống với chúng tớ Yuri. Sau đó thì cậu sẽ ko phải dính dáng gì đến Krystal nữa'' Sunny đề nghị

Yuri nói ''Nhưng còn Fany thì sao ? Mình ko thể để cậu ấy lại căn nhà đó với Krystal. Mình ko thể vô trách nhiệm như vậy''

Trước khi họ có thể tiêp tục cuộc nói chuyện thì cánh cửa bật mở và Jessica đi ra cùng với bác sĩ Stanley

Yuri nhanh chóng đứng dậy và chào bác sĩ ''Mọi thứ vẫn ổn chứ ạ ?''

Bác sĩ Stanley nhẹ mỉm cười ''Đừng lo lắng, mọi thứ vẫn ổn. Cô ấy chỉ cần dùng một loại thuốc khác để làm dịu cơn đau. Ko có chuyện gì nghiêm trọng đâu Yuri. Sao cô lại cau mày lại như thế !''

Jessica cười thầm và nói ''Cám ơn bác sĩ. Xin lỗi vì đã làm phiền ông hôm nay''

''Ko sao đâu. Hãy chăm sóc tốt cho sức khõe của mình đấy. Tôi ko hy vọng thấy cô lần nữa đâu'' Sau khi nói những lời đó, bác sĩ Stanley quay lại phòng làm việc

Jessica đi về phía Yuri và ôm lấy cô ấy ''Yuri à, em xin lỗi vì đã làm Yul lo lắng''

Nước mắt bắt đầu chảy ra từ mắt Yuri, cô nói ''Em ko biết là Yul đã lo như thế nào đâu !''

Jessica lau nước mắt trên mặt Yuri. ''Babo ah, bác sĩ đã nói em ko sao mà ! Em chỉ...là từ bây giờ ko muốn nói chuyện về cô ta nữa''

Sooyoung nhảy vô nói ''Thôi nào, chúng ta về nhà thôi. Và Sica này, cậu tốt hơn nên ngủ cho đủ giấc, ngày mai chúng ta còn phải quay lại phòng thu đấy. Phía nhà sản xuất nói rằng việc thu âm phải hoàn tất trong ngày mai''

Jessica thở dài, Yuri liền đan tay họ vào nhau và cùng đi về phía lối ra ''Ngày mai sẽ lại là một ngày tra tấn nữa đây''

Sunny đáp nhỏ nhẹ ''Sica, hãy luôn nhớ rằng chúng tớ luôn ở phía sau cậu. Cậu sẽ luôn có sự ủng hộ của mọi người''

-----

Sunny và Sooyoung bây giờ đang ở trong nhà bếp nấu bữa tối. Jessica thì đã đi nghỉ, còn Yuri thì đang ở trong phòng khách, gọi điện thoại

Yuri cau mày lài và tự lẩm bẩm ''Yah ! Sao Fany ko nhac máy nhỉ ? Chẳng nhẽ bây giờ mình phải gọi cho Krystal sao ?''

Hít một hơi thật sâu, Yuri bấm số của Krystal . Thật nhẹ nhõm, cũng ko có ai nhấc máy

Yuri lẩm bẩm ''Mình sẽ phải về nhà xem họ thế nào sau bữa tối mới được''

Sooyoung la lên từ nhà bếp ''Bữa tối đã sẵn sàng ! Yuri đi gọi Jessica dậy đi ! Chỉ có cậu là có thể gọi cậu ấy''

Yuri đặt ngón tay lên môi và nói ''Yah, Choi Sooyoung, cậu ko thể m lặng chút được sao ? Hãy để Sica ngủ một chút. Hôm nay cô ấy đã có một ngày dài rồi''

Sooyoung phản ứng ''Nhưng Sunny đã làm cho Sica món cậu ấy thích''

Sunny cười thầm ''Yah, cậu nên vui vì Sica ko ăn tối cùng chúng ta, vậy thì cậu sẽ có thể ăn luôn phần cậu ấy''

Yuri và Sunny cùng nhau cười trong khi Sooyoung nói ''Well...sao mình có thể cãi lại được nhỉ ? Cái bao tử của mình nó rất vui khi được ăn mọi thứ !''

------

Yuri vào phòng thăm Jessica và hôn lên trán cô ấy trước khi đi ra phòng khách

Cô ấy tiến đến chỗ Sunny đang ngồi trên sofa đọc báo ''Sunny à, bây giờ mình phải đi. Hãy chăm sóc Sica giúp mình nhé !''

Sunny trả lời ''Đừng lo lắng, mình sẽ chăm sóc Sica thật tốt''

Yuri nói ''Cảm ôn cậu''

Trước khi rời khỏi căn hộ, Yuri quay sang nói lần nữa ''Sunny à...thật tốt khi cậu quay lại cùng chúng tớ lần nữa''

Mỉm cười nhìn nhau rồi sau đó Yuri rời khỏi căn hộ

Ko mất quá lâu để cô lái xe về nhà. Khi cô bước chân vào nhà, cô ngạc nhiên khi thấy ko có ai ở nhà

Khi Yuri đang lấy điện thoại ra thì bất chợt nó reo lên và cô nhanh chóng nhấc máy

''Xin chào ?''

''Yuri à. Là em Krystal !''

''Em đang ở đâu ? Em có ở với Tiffany ko ?''

''Ko, chị ấy ko ở với em. Chị ấy ko có ở nhà sao ?''

''Ko, cậu ấy vẫn chưa về. À nhân tiện, khi nào em trở về ? Chúng ta cần nói chuyện''

''Tối nay em sẽ ko về nhà. Nhưng em sẽ gặp chị ở phòng thu vào ngày mai, được ko ?''

''Nhưng...'' Yuri phản ứng. Trước khi cô có thể tiếp tục, Krystal đã cắt ngang. ''Em có một cuộc gọi đến, hẹn gặp chị ngày mai, okay ?''

Sau lời nói đó, Krystal dập máy, Yuri chỉ biết thở dài

-----

Tay Tiffany run lên khi cô ngồi cái bàn toàn đàn ông xung quanh, cái bàn mà cô vừa ghét nhưng cũng rất thích

Cô ko biết tại sao tối nay mình lại ở cái nơi quái quỷ này

Sau khi đạo diễn thu âm thông báo buổi thu âm bị hoãn do Jesscia ko được khỏe, Krystal nói với cô rẳng hôm nay họ ko có lịch làm việc. Thất vọng vì Yuri rời khỏi mà ko thông báo với mình, Tiffany ra khỏi cty và đón taxi

Và trong lúc ko tỉnh táo, cô đã bào tài xế chở cô đến đây, nơi mà cô từng tự nhủ sẽ ko bước chân vào nữa

Tất cả cặp mắt đang nhìn vào những lá bài mà người chia bài đang chia. Cô cần phải thắng vòng này. Cô phải thắng. Nếu ko, cô sẽ thua sạch tất cả tiền

Cô nheo mắt thầm cầu nguyện. Làm ơn hãy cho nó là blackjack

Cô xoa xoa lá bài trong lòng bàn tay trước khi từ từ lật nó ra

Và ngay lúc đó, những hy vọng của cô đã sụp đổ trước mắt cô

Đó ko phải là lá bài cô muốn. Đó ko phải là con số mà cô cần

Tiffany vô vọng nhìn vào lá bài khi người chia bài thông báo người chiến thắng

Người đàn ông ngồi bên cạnh cười khinh bì khi ông ta lấy đi những đồng chip của cô ấy. ''May mắn hơn lần sau nhé''

Ngay lúc đó, cô thấy một toán người áo đen, đi về phía mình. Và người đi đằng trước, chính là bạn trai cũ của cô, Wooyoung

Tiffany nhanh chóng lấy điện thoại ra và bấm số trước khi ,họ vây lấy cô

''Krystal, chị cần em giúp''

Chapter 20

''Fany à, khi nào bạn em đến ? Em biết, anh ko phải là ngườ kiên nhẫn mà ?'' Wooyoung nói khi ngồi xuống ghế đối diện Tiffany, người đang bị vây quanh bởi những gã mặc vest đen

''Em ấy đang trên đường đến. Anh có thể nới lỏng dây trói ở chân ko ? Nó đau quá !'' Tiffany nói, dù biết rằng Wooyoung sẽ ko làm theo lời cô

Wooyoung ngả người gần hơn và nói vào tai cô ''Tôi ko thể. Cô sẽ lại bỏ trốn như lần trước và tôi ko muốn điều đó xảy ra lần nữa''

Tiffany run lên sợ hãi khi những người xung quanh cô đều mang vũ khí trong tay. Cô hối hận vì đã đến nơi này, và bây giờ cô muốn Krystal nhanh đến đây và đưa cô về nhà

Cánh cửa mở ra và một tên bước vào, nói với Wooyoung. ''Hyung...có một cô gái xinh đẹp ở bên ngoài, cô ta nói cô ta là bạn Tiffany. Em có nên cho cô ta vào ko ?''

Wooyoung ra dấu đồng ý, và ngay sau đó Krytal bước vào

Khi Krystal thấy Tiffany bị trói chặt trên ghế, cô nói ''Fany, chị ko sao chứ ?''

Thấy cái gật đầu của Tiffany, Krystal quay sang Wooyoung ''Lần này chị ấy nợ anh bao nhiêu ?''

Wooyoung đáp ''5000 $''

Nắm chặt tay, Krystal nói. ''Bây giờ tôi chưa có tiền ngay. Cho tôi thời gian một tuần, tôi sẽ đem tiền đến cho anh''

Wooyoung cười mỉa mai. ''Cô ko được lừa tôi đấy. Nếu tôi ko nhận được 5000$, tôi biết sẽ tìm cô ở đâu đấy, Krystal Jung, ngôi sao đang lên của SM, đúng ko ? Bây giờ, tôi đã  

hiểu sao trông cô wen wen khi cô vừa bước vào đây''

Krystal cố giữ bình tĩnh và đáp ''Tôi hứa''

Sau khi những tên đó cởi trói chi Tiffany, cô và Krystal liền rời khỏi đó. Hai người ko nói với nhau lời nào, cho đến khi đón taxi, đi về nhà

Krystal nói trước ''Chị đã ko giữ lời hứa, Fany. Chị đã nói là chị sẽ ko cờ bạc nữa mà''

Tiffany cúi đầu nói, ''Chị cũng ko biết tại sao mình lại đến đó. Chị xin lỗi Krystal. Chị đã khiến em thất vọng lần nữa và chị biết nói gì ngoài lời xin lỗi em''

''Nghe đây Tiffany, em có thể cho chị mượn tiền để trả nợ, nhưng một ngày nào đó có thể em cũng ko còn khả năng nữa. Lúc đó chị sẽ là người gánh chịu hậu quả do hành  

động của mình. Và sẽ thật khó chịu. khi bạn trai cũ của chị sẽ ko để chị đi dễ dàng vậy đâu nếu như chị ko trả tiền cho anh ta''

''Sẽ ko có lần sau đâu Krystal ! Chị xin thề !'' Tiffany nói khi nhìn vào Krystal

Krystal thở dài và quay đi, nhìn ra cửa sổ. ''Em hy vọng đây là lần cuối, Fany à. Và em nghĩ là chúng ta nên bàn bạc với Yuri để chị ấy giúp đỡ''

Tiffany nhanh chóng nói ''Đừng. Xin em đừng nói cho Yuri biết vể chuyện này''

Krystal quay lại nhìn Tiffany và hỏi ''Tại sao ? Yuri có khả năng tài chính nhiều hơn chúng ta mà. Em biết 5000$ ko phải là số tiền lớn đối với chị ấy''

''Chị sẽ cố gắng xoay đủ tiền. Nhưng xin em, đừng nói cho Yuri biết''

-------

Yuri bị đánh thức bởi tiếng động bên ngoài phòng và cô ngồi dậy trên giường. Sau một lúc do dự, Yuri đi ra ngoài và cô thấy Krystal và Tiffany đang ở trong bếp tìm thức ăn

Cô dụi mắt vài lần "Chị nghĩ là em ko về nhà tối nay mà, Krystal"

"Em ko dự định về, nhưng Tiffany..." Krystal thấy Tiffany đang quay lại liếc mình, cô nói "Nhưng Tiffany đã gọi em cùng về nhà"

Yuri nhìn Tiffany "Cậu đã đi đâu vậy, Tiffany ?"

Tiffany nói "Mình...mình chỉ kđi gặp vài người bạn"

Yuri ngáp lớn. "Mình hiểu rồi. Tôi đi ngủ lại đây, mai gặp lại" nói xong, cô quay về phòng và tiếp tục ngủ

------

Sáng hôm sau, Tiffany, Krystal và Yuri cùng nhau đi đế cty sau khi đã có một bữa ăn sáng nhanh tại nhà. Tiffany cảm thấ chút kì lạ khi Yuri và Krystal cứ giữ im lặng trên suốt quãng đường đi

Một lúc sau, Yuri quay sang cô "Fany à, có gì trên tóc cậu kìa'

Tim Tiffany đập nhanh hơn khi Yuri cúi xuống gần hơn, tay Yuri nhẻ nhẹ chạm vào tóc Fany lấy cái vật đó ra

Khi Yuri tách ra khỏi cô với một nụ cười trên mặt, Tiffany bỗng đỏ mặt đáp "Cám ơn, Yuri à"

Tất cả những việc vừa xảy ra, Krystal đều chứng kiến cả, cô quay mặt đi với một nụ cười tự mãn trên mặt. Cô đã nhìn thấy ánh mắt mà Tiffany nhìn Yuri. Ánh mắt của Tiffany có cái gì đó còn hơn sự biết ơn. Có cái gì đó ẩn giấu bên trong sự ngưỡng mộ đó. Đó là tình yêu

-------

"Cậu sẵn sàng làm việc này chưa, Sica ?" Sunny hỏi khi họ đi về phía phòng thu âm

Jessica hít một hơi thật sâu và nói "Vâng, mình sẵn sàng. Mình có thể làm được. Mình có thể"

Sunny nắm lấy tay Jessica và siết chặt lấy nó "Cậu biết là cậu ko cần phải che giấu nỗi đau của mình, Tụi mình sẽ luôn ở đây khi cậu cần"

Sooyoung gật đầu và nói "Thậm chí nếu cậu bảo tụi mình đi, tụi mình cũng ko làm vậy. Cậu cần phải mạnh mẽ lên được ko , Sica ?"

Jessica mỉm cười nhìn Sooyoung và Sunny, cô đáp "Mình rất vui khi có 2 cậu bên cạnh. Mình sẽ mạnh mẽ. Mình sẽ ko để các cậu thất vọng đâu"

Họ đi vào phòng thu âm và Jessica bắt đầu chuẫn bị cho việc thu âm lần nữa. Mặc dù cô nghe thấy tiếng mở cửa và có người bước vào nhưng cô phớt lờ và chỉ tập trung vào việc ghi nhớ lời bài hát

Đạo diễn nói thông wa loa phóng thanh. "Tuyệt vời, Krystal cô đã đến. Chúng ta bắt đầu được ko ? Jessica, cô sẵn sàng chưa ?"

"Vâng" Jessica bình tĩnh nói, cô tự nhủ với chính mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi

-------

Buổi thu âm cuối cùng cũng xong và đạo diễn khen mọi người làm việc rất chăm chỉ. Krystal và Jessica đi ra khỏi phòng thu, và thấy chủ tịch Lee đang đứng đợi họ, cùng với Yuri, Tiffany, Sunny và Sooyoung

"Các cô gái ! Buỗi ghi âm đã kết thúc ! Tiếp theo chúng ta chỉ việc chờ album của Krystal được tung ra. Các cô ko hào hứng sao ?"

Krystal cười "Vâng, tôi cảm thấy rất vui"

"Jessica, album mới của cô cũng đã sẵn sàng được phát hành rồi. Hyomin vừa liên lạc với tôi, cô ấy sẽ bay sang đây để giúp đỡ cô trong việc quảng bá album của cô"

Jessica mờ to mắt ngạc nhiên "Thật vậy sao ạ ? Vậy tôi ko thể chờ đến lúc album phát hành rồi. tôi ko thể chờ đợi để gặp em ấy"

"Tôi sẽ gửi chi tiết cho cô, Sooyoung. Nhưng các cô sẽ rất bận rộn vào những ngày này vì chúng ta còn có buổi chụp cho bìa album, quay MV..Krystal, bắt đầu từ ngày mai cô sẽ tập luyên vũ đạo cho bài hát chính của cô. Yuri và Tiffany, tôi cần hai cô giúp Krystal. Đây là lần đầu tiên của cô ấy và nó phải thật hoàn hảo"

Yuri nói "Tôi sẽ cố gắng hết sức"

"Được rồi, chỉ có thế thôi. Ngủ ngon nhé, các cô gái !"

Khi chủ lịch Lee đã đi khỏi, Sooyoung phá vỡ sự im lặng giữa họ. "Sica, đi thôi. Yuri à, cậu có đến ăn tối cùng tui mình ko ?"

Jessica nhìn Yuri mong đợi, nhưng thất vọng khi cô thấy Yuri lắc đầu "Mình phải đưa Krystal và Tiffany về nhà. Lần tới đi"

Yuri nhìn Jessica với vẻ hối tiếc, rồi cô quay đi, đi khỏi đó cùng Krystal và Tiffany

"Cậu có thể khiến cho Yuri đến ăn cùng chúng ta mà. Sao cậu ko làm vậy ?" Sooyoung hỏi

"Yah ! Choi Sooyoung, cậu ko thể im lặng sao ?" Sunny hét lên rồi quay sang Jessica "Cậu biết Yuri yêu cậu mà, Sica. Cậu ấy chỉ đang làm việc của mình thôi"

Jessica nói khi họ đi về phía thang máy "Bây giờ thì mình đã hiểu cảm giác của Yuri khi mình bận rộn với lịch làm việc và thờ ơ với cậu ấy. Yuri à, em xin lỗi"

Chapter 21

"Fany à, dậy thôi" Yuri lây nhẹ Tiffany vào sáng hôm sau

Tiffany từ từ mở mắt rồi nhìn Yuri cười "Chào buổi sáng,Yuri"

"Thôi nào, dậy đi tắm đi, bữa sáng sẽ sẵn sàng khi cậu ra ngoài"

Tiffany nhanh chóng đi vào nhà tắm, và ko mất qua nhiều thời gian để cô ấy ăn mặc đàng hoàng và đi vào nhà bếp

Krystal đang ăn sáng, trong khi Yuri thì rửa bát đĩa. Tiffany gọi "Yuri à, đến đây ăn sáng đi"

"Ăn trước đi, mình phải rửa vài cái đĩa nữa"

Tiffany miễn cưỡng ngồi xuống và ăn bữa sáng của mình

Sau một lúc im lặng, Krystal thì thầm với Tiffany. "Chị đã nghĩ ra cách trả tiền cho Wooyoung chưa ?"

Tiffany đáp "Ngày mai chị sẽ nhận được lương và chị có thể trả được tiền. Chị nghĩ chị cũng có thể trả tiền cho em"

Krystal nhanh chóng nói "Ko cần phải trả cho em gấp như vây, Fany à. Hãy giữ lại cho mình trước đi, chị có thể trả cho em vào lần lãnh lương sau"

Yuri ngồi vào bàn và cả ba nhanh chóng ăn bữa sáng của mình

Khi Yuri ăn xong, cô quay sang Tiffany nói "Fany à, chủ tịch Lee nói cậu cần chuẩn bị thêm trang phục cho Krystal. Mình sẽ đưa Krystal đến phòng tập nhảy. Cậu có muốn mình  

cho cậu quá giang xe ko ?"

Tiffany cười nhẹ, nói "Hôm nay là một ngày nắng đẹp. Mình nghĩ mình sẽ đi đến vài cửa hàng nhỏ. Tập luyện chăm chỉ nhé Krystal"

Krystal cười toe toét "Em sẽ cố hết sức"

--------

Yuri và Krystal bước ra khỏi xe khi họ đến trụ sở cty. Yuri ko biết nói gì với Krystal, bời vì cô biết mình sẽ thể kiềm chế được cơn giận nếu họ lại nói về chuyện quá khứ

Thay vào đó, Krystal lại quyết định phá vỡ sự im lặng này "Em ko muốn chúng ta cứ cư xử với nhau như vậy, Yuri à. Chị là quản lý của em và chúng ta sẽ gặp mặt nhau hàng  

ngày với lịch làm việc dày đặc như thế này. Vậy chị có thể quên đi mọi chuyện giữa em với chị gái của em ko ?"

Yuri đáp với giọn run lên giận dữ "Điều đó rất khó. Em đã làm tổn thương Sica và thành thật chị ko hiểu tại sao em lại làm vậy với cô ấy"

"Đó là chuyện giữa em và chị gái em. Chị ko co liên wan gì cả"

"Nhưng chị có liên wa ! Sica là bạn gái của chị và chị là quản lý của em. Chị phải xen vào việc này"

"Tất cả những gì em muốn nói là em rất biết ơn khi có người quản lý như chị, và em ko muốn điều đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta. Nếu chúng ta ko thể là bạn, thì làm sao chúng ta ko thể làm việc cùng nhau ?"

Yuri thờ dài "Tất cà những gì chị biết là chủ tịch Lee muốn chị chăm sóc cho em và giúp cho em trở nên nổi tiếng như Yoona và Jesscia. Chị ko cần biết mọi việc như thế nào bởi vì bây giờ chị biết em đã làm tan vỡ trái tim Sica. Đó tất cả là bởi vì em"

Krystal nhỏ nhẹ đáp khi họ đi vào thang máy "Yuri, hãy nghĩ về nó. Nếu như chị ko lam quản lý cho em nữa thì chị sẽ làm gì ? Chị muốn ở nhà cả ngày, ko làm gì cả và đợi Sica về nhà sao ? Có phải đó là cuộc sống mà chị muốn ko ?"

Khi họ đi về phía phòng tập nhảy, Yuri suy nghĩ về những điều Krystal vừa nói. Cô thật sự muốn phủ nhận tất cả những lời Krystal nói nhưng cô ko thể. Trong thâm tâm, cô biết cô vẫn muốn mình làm một ngươi quản lý. Cô ko thể cuộc đời mình sẽ như thê nào nếu cô cứ ở nhà và ko làm gì cả

------------

Krystal bây giờ đang ở trong phòng tập nhảy, chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tập. Yuri ngồi ở mộ góc phòng nói chuyện điện thoại với Sooyoung

Sooyoung nói "Hyomin sẽ về HQ vào thứ sáu này. Sica muốn biết là cậu có thể đến ăn tối cùng chúng tớ ko, hay chúng ta có thể đến Passion"

"Mình sẽ nói cho cậu biết sau. Krystal cũng có buổi luyện tập vũ đạo vào ngày hôm đó, nhưng mình sẽ xem lại. Mình thật sự rất muốn đến, đã lâu rồi mình ko gặp Hyomin. Mình rất nhớ em ấy"

"Được rồi. Mình phải quay vào trong rồi, Sica đang cần mình giúp đỡ"

"Okay, mình sẽ nói chuyện với cậu sau. Bye"

Khi Yuri vừa dập máy thì cánh cửa mở ra và có một người bước vào vào phòng với máy phát nhạc trên tay

Yuri như muốn rớt hàm xuống khi thấy cô gái đó, người được giới thiệu là biên đạo múa cho bài hát chính của Krystal

Đó là cô gái đã làm đổ rượu lên lưng cô, và cũng là cô gái đã có những hành động động chạm cô vào tối hôm ở club9

Với một nụ cười trên mặt, cô ta đến bắt tay Krystal trước rồi quay sang nhìn Yuri "Hi, Krystal. Chị là biên đạo múa của em. Tên chị là Victoria Song. Rất vui được gặp em''

Yuri đứng dậy và tiến về phía Victoria. ''Hi, tôi là quản lý của Krystal, Kwon Yuri''

Victoria cười ''Tôi nhớ cô cũng ở club9 đúng ko ? Rất vui gặp lại cô lần nữa''

Yuri thoáng đỏ mặt khi họ bắt tay nhau. Cô quay về góc pòng và ngồi xuống trong khi Victoria bắt đầu tập luyện cho Krystall

Yuri có một cảm giác ko phải mái khi cô ngồi ở góc phòng, bởi vì Victoria có vẻ như đang nhìn cô trong khi cô ta đang hướng dẫn cho Krystal. Ko thể chịu đựng hơn nữa, Yuri đứng dậy ra khỏi phòng

-----

Khoảng một tiếng sau Yuri quay lại phòng tập nhảy với vài thứ trên tay '''Hai người có muốn nghỉ ngơi một lát ko ? Tôi có mua thức ăn đến''

Victoria gật đầu và tắt nhạc trong khi Krystal thì lau đi những giọt mồ hôi trên trán cô. Cô ngồi xuống ghế khi Yuri đưa cho cô chai nước ''Cám ơn Yuri''

Victoria chầm chậm đi về phía họ và ngồi xuống sàn. Những giọt mô hôi vẫn túa ra trên mặt cô

Yuri đưa cho cô cái khăc ''Đây , hãy dùng nó''

''Cám ơn, Yuri'' , Victoria lấy cái khăn từ tay Yuri và tay cô khẽ chạm vào tay Yuri. Yuri nhanh chóng rút tay lại và thấy Victoria đang mỉm cười

Sau một lúc, Krystal và Victoria quay trở lại luyện tập. Mọi việc khá suôn sẽ khi Krystal gần như hoàn thiện các bước nhảy cho toàn bộ bài hát

Yuri bỏ đồ ăn và thức uống xuống khi cô nghe tiếng khóc từ Krystal

Cô quay sang và thấy Krystal đang ngồi xụp xuống sàn, một tay đang ôm lấy cổ chân

Yuri và Victoria nhanh chóng tiến đến chỗ cô ấy. Victoria nhẹ nhàng gỡ tay Krystal ra và họ thấy một vết bầm trên cổ chân cô ấy. ''Em chắc là bị căng cơ rồi''

Yuri đi lấy cái ghế đến ''Hãy đỡ em ấy ngồi lên ghế''

Victoria và Yuri đỡ Krystal ngồi lên ghế. Krystal nhắm nghiền mắt vì đau. Yuri quay sang Victoria ''Tôi ko nghĩ hôm nay em ấy có thể tiếp tục tập. Tôi sẽ đưa em ấy về nhà nghỉ''

Victoria gật đầu ''Được thôi, chúng ta có thể tiếp tục vào ngày mai khi em ấy khá hơn''

Yuri khuỵu chân xuống ''Krystal, đặt tay qua cổ chị''

Krystal di chuyển với sự giúp đỡ của Victoria, Yuri cõng Krystal trên lưng

Yuri nói ''Cám ơn Victoria, hẹn gặp lại cô vào ngày mai''

''Hãy để tôi giúp cô''

Yuri nhanh chóng phản ứng lại ''Ko sao. Tôi có thể tự làm được''

Victoria đi lên phía trước và mở cửa cho Yuri. ''Để tôi giúp cô. Cô cần người giúp đưa Krystal vào trong xe và tôi biết cách làm tan những vết thâm tím này. Hãy để tôi giúp cô''

Yuri ko muốn đôi co với Victoria về chuyện này vì cô cảm thấy sức nặng của Krystal đang đè lên người mình. Và cô biết cô ko còn chọn lựa nào khác

Chapter 22

Krystal nhăn mặt đau đờn khi Yuri đặt cô ngồi xuống giường sau khi họ về đến nhà

Yuri nhìn cô và nói một cách lo lắng ''Những vết thâm tím đang dần lớn hơn. Lần tới em phải cẩn thận hơn đấy''

Krystal ko nói gì cả, cô chỉ nhắm chặt mắt lại, tay cô đang giữ chặt lấy cổ chân của mình

Yuri đứng bên cạnh cô, ko biết làm gì cả, nhưng ko lâu sau thì có tiếng chuông cửa và Victoria quay lại với chai rượu trên tay

Yuri nói ''Cái này dùng để làm gì ?''

Victoria đặt chai rượu xuống bàn và đi vào trong nhà bếp, tìm cái đồ mở nắp chai. ''Đây là rượu Trung Quốc, nó rất tốt trong việc làm tan các vết bầm. Tôi đã từng làm thử trước đây rồi và nó rất hữu hiệu''

Yuri đứng đó nhìn Victoria mở năp chai, rót một ít vào một cái chén, sau đó cô đi vào phòng Krystal. Yuri đi theo sau cô

Đặt chân Krystal lên người chân mình khi cô ngồi xuống, Victoria nhúng lòng bàn tay mình một ít rượu và dùng sức xoa vào các vết bầm.

Krystal hét lên đau đớn khi c6o nắm chặt tay xuống ga giường, nước mắt bắt đầu chảy xuống mặt. Cô nói ''Xin hãy nhẹ tay một chút''

''Nếu em muốn vết bầm này mau hết thì hãy cố chịu đau đi''

Ko thể nhìn thêm nữa, Yuri đi ra khỏi phòng tìm một chiếc khăn ướt cho Krystal. Cô thấy mình có lỗi khi nhìn Krystal đau như thế, và tất cả những gì cô có thể làm đứng đó nhìn người khác, một người lạ, giúp đỡ em ấy bớt đau

Đi vào trong phòng, Yuri thấy Krystal đã ngủ trong khi Victoria đang xoa nhẹ cổ chân em ấy

Victoria ngẩng lên và mỉm cười ''Tôi nghĩ em ấy xứng đáng có một giấc ngủ ngon sau tất cả những việc này, cô có nghĩ vậy ko ?''

Yuri gật đầu rồi đưa cái khăn cho Victoria

''Cám ơn'' Victoria đừng dậy, lau sạch tay rồi đi theo Yuri ra khỏi phòng

Yuri quay lại Victoria khi họ vào phòng khách ''Cám ơn về sự giúp đỡ của cô ngày hôm nay. Tôi ko biết mình sẽ làm thế nào nếu ko có cô ở đây''

Victoria mỉm cười ''Rất vinh hạnh'' cô ngưng lại một lúc rồi nói tiếp ''Cô có phiền nếu tôi ở lại đây một chút nữa ko ? Krytal có thể cần massage thêm chút nữa khi em ấy thức dậy''

Yuri nhún vai nói ''Với tôi thì ko sao cả. Cô cứ tự nhiên, tôi phải đi gọi điện thoại'' . Nói xong, Yuri quay đi và đi về phía phòng mình, đóng cửa lại

Cô với lấy điện thoại và gọi cho Tiffany. ''Fany à, cậu ở đâu ? Cậu có thể về nhà sớm ko bời vì Krystal bị đau ở cổ chân....Ko, em ấy ko còn đau nữa. Mình đang chăm sóc cho em ấy. Chỉ là...chỉ là cậu có thể về nhà sớm ko ? Okay, bye''

Yuri bo điện thoại xuống và ngồi lên giường. Mọi chuyện vẫn rất suôn sẽ từ ngày Krystal debut

Cô biết Krystal là một người mạnh mẽ và tham vọng, cô biết mình ko cần phải quá lo lắng cho em ấy. Em ấy sẽ nhanh chóng khỏi và có thể nhảy lại được

Cô ngồi dậy và đi vào nhà tắm để tắm một lúc vì Krystal vẫn chưa thức dậy và Victoria thì vẫn đang ở phòng khách

Khi cô ra khỏi nhà tắm, cô đi vào phòng khách tìm Victoria

Cô shock khi thấy Victoria đang nắm trên sofa, mặt đỏ cả lên và đang cầm một cái ly rỗng

Victoria cười lớn khi thấy Yuri ''Cô có biết là rượu Trung Quốc rất tốt cho tim ko ? Muốn thử ko ?''

Yuri nhìn sang cái ly rỗng và lắc đầu ''Victoria...cô uống nhiều quá rồi đấy''

Victoria nấc lên vài lần khi cô ta cầm chai rượu lên và rót thêm ly nữa. Cô ta lắc lắc ly rượu ''Ngồi cạnh tôi nè, Yuri''

Yuri cố lấy ly rượu khỏi tay Victoria, nhưng ko được vì cô ta nắm quá chặt

Victoria cúi xuống và nắm lấy tay Yuri, kéo Yuri xuống ngồi cạnh cô ta ở sofa

Trước khi Yuri có thể đứng dậy thì Victoria dùng ngón tay cô ta chỉ vào tim và nói ''Kwon Yuri, có thật là ko có ai tốt hơn Jessica của cô ko ?''

''Ko. Tôi đã tìm thấy người đó và tôi sẽ cùng cô ấy sống suốt cuộc đời này, và đó là Jessica Jung. Vì thế cô đừng phí sức, Victoria. Nó ko có tác dụng với tôi đâu, tôi đã nói cho cô biết rồi đó''

Victoria thở dài ''Cô thậm chí còn ko thèm nhìn tôi khi nói chuyện. Nhưng nếu như cô đã sai thì sao ? Nếu như có một người nào đó tốt hơn Jessica thì sao ?''

Yuri cười nhẹ ''Tôi chưa thấy ai hoàn hảo hơn Jessicaa. Chắc rồi, có thể ngoài kia có những người hoàn hảo cho tôi nhưng tôi sẽ ko bao giờ rời bỏ cô ấy. Sau tất cả những gì chúng tôi đã trải wa cùng nhau''

Victoria nói khi uống hết ly rượu ''Sica là một người may mắn..Cô ta thật may mắn''

Tiếng chuông cửa vang lên, Yuri đứng dậy và đi về phía cửa

Cô hy vọng đó sẽ là Tiffany, nhưng cô đã rất shock khi thấy Jessica đang mỉm cười toe toét khi cô mờ cửa ''Ngạc nhiên chưa !''

Những gì xày ra tiếp theo đã khiến hai người rất shock. Nó đến quá nhanh, ko phản úng kịp, Yuri có cảm giác lạnh sống lưng khi cô thấy Jessica lập tức thay đổi sắc mặt

Một đôi tay đang vòng ngang bụng Yuri từ phía sau và Victoria dựa đầu vào vai Yuri. ''Cái gì ngạc nhiên ?''

-----

Sunny nắm tay Jessica khi họ rời khỏi studio. ''Hôm nay cậu làm rất tốt Sica. Mình nghĩ album lần này sẽ tốt hơn cả lần trước, nó sẽ nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng''

Jessica mỉm cười nhìn người bạn thân của mình ''Mình cũng hy vọng như vậy. Mình rất vui khi có các cậu ở bên cạnh. Và sắp tới Hyomin cũng sẽ quay về''

''Mình biết. Em ấy sẽ sống cùng chúng ta, đúng ko ?''

''Vâng, mình sẽ nói với chủ tịch'', Jessica thở phào ''Đôi khi mình ước rằng Yuri sẽ sống cùng chúng ta. Sẽ vui hơn khi có cậu ấy bên cạnh''

''Nói với Yuri đi, mà bây giờ cậu ấy đang làm gì nhỉ ?" Sunny hỏi khi họ đi vào trong xe

''Mình nghĩ cậu ấy đang ở phòng tập nhảy với Krystal. Mình nhớ cậu ấy rất nhiều. Thật khó chịu khi ko được gặp cậu ấy''

''Thế tại sao bây giờ cậu ko đi gặp cậu ấy ngay đi ? Buồi tập nhảy sẽ kết thúc sớm thôi. Hãy làm ngạc nhiên cậu ấy''

Jessica cười toe toét và quay sang Sunny ''Đó là một ý kiến hay, Sunny ! Cậu có muốn đi cùng mình ko ?"

Sunny nhanh chóng đáp ''Oh, ko tối nay hai cậu cứ vui vẻ với nhau đi. Mình phải dọn dẹp đống bừa bộn của mình ở nhả trước khi Hyomin về vào thứ sáu này"

"Được thôi"

Sau khi để Sunny xuống ở trước căn hộ, Jessica đến siêu thị gần đò. Cô biết mình ko giỏi trong việc nấu nướng, vì thế cô chọn mua những thức ăn nấu sẵn rồi đi ra xe

Cô ko ngừng mỉm cười khi đi về phía căn hộ của Yuri. Đây là lần đầu tiên cô đến đây vì cô ko muốn chạm mặt em mình. Nhưng bởi vì Yuri, Jessica sẽ làm mọi thứ để cô ấy cảm thấy hạnh phúc

Hít một hơi thật sâu, Jessica nhấn chuông cửa. Cô cựu kì vui sướng khi người mở cửa là Yuri chứ ko phải là Krystal

"Ngạc nhiên chưa !" Jessica cầm túi đồ giơ lên, nhưng hàm cô như rớt xuống khi cô thấy ai đó phía sau Yuri

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu, tay cô ta ôm lấy Yuri từ phía sau

Jessica như ko nghe thấy gì được nữa. Và cô cũng ko wan tâm

Đánh rơi túi đồ xuống đất, cô cảm thấy đầu mình trở nên rỗng tếch

Tất cả những gì cô làm là quay đi và chạy xuống cầu thang, với những giọt nước mắt nóng hổi đang chảy dài trên má

Chapter 23

"Sica, đợi đã" Yuri la lên khi vừa kịp hoàn hồn sau chuyện shock vừa rồi

Lý trí bảo cô đuổi theo Jessica, nhưng cơ thể cô thì vẫn đứng đó bởi vì đôi bàn tay đó vẫn đang vòng lấy người cô và ko chịu buông ra

Yuri quay sang đối mặt Victoria, măt cô đó cả lên, tim cô như đang sôi sục giận dữ, cô nhìn thẳng vào Victoria ''Victoria...." Cô cố nói

Cười như thể vừa thấy chuyện gì vui lắm, Victoria cô đứng thăng bằng trên đôi chân mình ''Tôi...tôi xin lỗi. Nhưng cái gì ngạc nhiên vậy ?"

Ngay lúc đó, một bàn tay tát mạnh vào má phải Victoria và cô ngã xuống đất

Cảm giác đau ở tai, Victoria giữa chặt bên má đang rát lên của mình, và nhìn vào người đang đứng trước mặt

Yuri nói "Nếu cô làm chuyện này một lần nữa, Victoria, thì nó ko chỉ là một cái tát thôi đâu"

Victoria nhìn Yuri quay đi và chạy khỏi căn hộ, đóng sầm cửa lại

Sự im lặng bao trùm lấy căn hộ, Victoria vẫn nắm dưới đất. Một giọt nước mắt chảy dải trên má khi cô nói "Tôi đang làm những gì mà tôi phải làm. Tôi biết cô yêu Jessica, tôi thật sự ko nghĩ cô yêu cô ấy nhiều như vậy. Sica rất may mắn khi có được cô, Yuri. Cô ta thật sự rất may mắn'

Victoria nghe thấy tiếng mở cửa và Krystal đang đi về phía cô ấy. Cô đứng thẳng lên

Krystal đưa tay chạm nhẹ vào má Victoria "Nó có đau ko ?"

Victoria nhẹ lắc đầu và nắm lấy tay Krystal. Đan những ngón tay họ vào nhau, Victoria nói "Chúng ta có thể đừng làm chuyện này nữa được ko ?"

Krystal nhướng mày ngạc nhiên "Chị đang nghĩ gì thế ? Bây giờ chị ko thể quay lại được nữa, chị ko thể làm điều đó với em ! Hãy nhớ những gì chị đã hứa, Victoria. Và chị nên hoàn thành nó"

-----

Yuri cố gắng bắt nhịp thở khi cô chạy xuống cầu thang và đi nhanh về phía bãi đậu xe. Yuri biết Sica ko thề nào chạy xa được vì trái tim yếu ớt của cô ấy

Tim cô nhói đau khi cô nghĩ về việc mình vừa gây ra cho bạn gái của mình. Mặc dù lần này ko phải lỗi của cô, nhưng cô đã làm tổn thương Jessica vì đã để cho Victoria ở lại căn hộ của mình

Cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy xe Jessica vẫn còn ở bãi đậu xe, nhưng Jessica lại ko thấy đâu

Mưa bắt đầu rơi và Yuri biết rằng cô phải nhanh chóng tìm ra Jessica, trước khi mưa lớn hơn

Quay nhìn về một góc, Yuri thấy Jessica đang cúi mình bên vỉa hè, tay cô đang đặt lên ngực

Cô nhanh chóng chạy về phía Jessica và quỳ xuống. Nhanh chóng lấy ra lọ thuốc từ trong túi xách Jessica và nâng cằm cô ấy lên. "Sica, đây. Mở miệng ra"

Jessica mở to miệng và nuốt viên thuốc một cách khó nhọc. Cô khẽ ho nhẹ vì cô họng khô khóc, nhịp thở cô bắt đầu bình thường trở lại

Yuri cới áo khoát và khoác nó vào cơ thể đang run lên của Jessica, trong khi cơn mưa rơi mỗi lúc một nặng hạt hơn

"Sica...hãy nghe Yul giải thích" Yuri nói khi Sica cố đầy cô ra. "Cô gái ,đó, tên cô ta là Victoria và cô ta là người hướng dẫn vũ đạo cho Krystal. Lúc trưa, Krystal bị đau chân khi tập nhảy, và Victoria đã giúp Yul đưa em ấy về nhà và chăm sóc các vết bầm. Đó hoàn toàn là hiểu lầm"

"Hiểu lầm ư ?" Jessica cười lớn. "Có phải Yul đang nói với em rằng khi cô ta ôm lấy Yul, khi say , chỉ là hiểu lầm ư ? Yul đang biến em thành kẻ ngốc sao ?"

Những giọt mưa rơi xuống mặt Yuri khi cô cao giọng nói "Nhưng đó là sự thật ! Nếu như Yul và Victoria lừa dối em thì Yul sẽ ko bao giờ mở cửa"

Muốn chứng minh mình vô tội với Jessica, Yuri đứng dậy và kéo Jessica đi trên lế đường, áo khoát của cô rôi xuống đất. "Yul sẽ đưa em quay trở lại đó. Hãy hỏi em gái của em xem những gì Yul nói đều là thật"

Jessica chưa bao giờ thấy Yuri giận như vậy và nó làm cô cảm thấy sợ. Cô biết Yuri đã nói thật, chỉ cần nhìn vào cách mà cậu ấy đang cố chứng minh những điều mình nói

Nhưng trước khi chấp nhận điều đó, cô cần một lời xác nhận "Yuri, hãy nói cho em biết. Tại sao Victoria lại say như vậy ?"

Yuri nói "Yul đi vào phòng ngủ để gọi điện cho Fany rồi sau đó đi tắm. Nhưng khi Yul bước ra thì cô ta đã uống say trên sofa"

Yuir tiếp tục, cô cao giọng một lần nữa "Sica, Yul biết điều đó nghe có vẻ thật nực cười khi những gì em thấy hoàn toàn khác với những điều Yul nói. Nhưng Yul xin thể với trời đất, đó là sự thật và Yul...Yul ko biết mình có thề làm gì được nữa"

Đột nhiên Yuri nắm chặt tay và đấm mạnh vào tường, cô hét lớn "Yul là một tên ngốc ! Tại sao Yul lại để cô ta vào nhà chứ ? Hãy xem những gì đã xảy ra xem !''

Những giọt nước mắt đã hòa lẫn với những giọt nước mưa trên mắt cô, Yuri cúi thấp đầu xuống và tiếp tục đánh vào tường "Yul ko thể mất em Sica. Yul thật sư ko thể. Yul đã suýt mất em hai lần rồi, và Yul sẽ chết mất nếu mất em lần nữa"

Jessica khóc nấc lên và cô nhanh chóng chạy về phía Yuri và vòng tay ôm cô ấy. Yuri khóc trên vai Jessica và ôm cô chặt hơn "Yul yêu em, xin em đừng rời xa Yul"

Jessica ấn môi mình lên môi Yuri và hôn cô ấy với tất cả sức lực của mình, như một sự đáp trả rằng cô cũng yêu Yul, và sẽ ko bao giờ bỏ rơi cô ấy

Yuri cũng đáp trả bằng một nụ hôn sâu hơn, mãnh liệt hơn trong khi tay cô khẽ vuốt những sợi tóc ướt đẫm ấy

Khi gần như đã hết ko khí, Jessica dứt khỏi nụ hôn và nói "Em yêu Yuri rất nhiều, yuri à"

"Yul xin lỗi, Yul thật sự xin lỗi em" Yuri hôn nhẹ lên mặt Jessica trong khi những giọt nước mắt vẫn tiếp tục rơi trên mặt cô

Jesscia đưa tay lau đi những giọt nước mắt ấy cho Yuri và đáp "Em tin Yul. Em xin lỗi vì đã ko nói ra điều đó sớm hơn. Em..ôi chúa ơi, tay Yul đang chảy máu kìa"

Yuri nâng cằm Jessica lên và nhìn vào đôi mắt đang lo lắng ấy. Cô nhẹ mỉm cười "Yul ko wan tâm đến những chuyện khác, Yul sẽ mãi mãi ở bên em. Em là tất cả đối với Yul"

Cả hai lại trao nhau một nụ hôn cháy bỏng khác, mặc kệ cơn mưa đang trút xuống họ

Và họ ko biết rằng có một người đứng ở đằng xa, nhìn họ, trong khi cơn mưa cũng đang đổ xuống người cô ấy cùng với những giọt nước mắt rơi trên mặt cô

-----

Tiffany khóc và chạy vào trong căn hộ, người cô run lên, trái tim cô lạnh lẽo và rỗng tếch

Cô ngồi cúi xuống trong thang máy và nói "Chúa ơi, tại sao người làm vậy với con ? Tại sao người lại khiến con yêu người đó, khi trái tim của người đó đã thuộc về một người khác ?"

Khi Tiffany bước vào trong căn hộ, cả người cô ướt sũng vì mưa và nước vẫn rơi xuống từng giọt từ tóc của cô, cô thấy Krystal và một người nào đó đang hôn nhau đắm đuối trên sofa

Krystal thấy Tiffany đi vào , cô nhẹ nhàng đầy Victoria ra "Chuyện gì xảy ra với chị vậy, Fany ? Cả người chị ướt cả rồi"

Tiffany phớt lờ lời nói của Krystal, cô nhìn vào cô gái bên cạnh Krystal, người đang xoay lưng về phía cô

Victoria quay lại và shock khi thấy người đang đứng ở cửa

"Stephanie ?" "Victoria ?" họ nói cùng lúc, khi nhìn nhau

"Hai người biết nhau sao ?" Krystal hỏi, cô cũng rất ngạc nhiên

Victoria gật đầu,cô đứng dậy đi về phía Tiffany. "Cô ko phiền nếu chúng ta nói chuyện riêng chứ?"

Tiffany gật đầu rồi dẫn Victoria vào phòng cô. Mặc dù cô đang run lên vì lạnh nhưng cô cần phải nói chuyện trước

"Tôi ko nghĩ cô là Tiffany, trợ lý của Krystal" Victoria noi, khi họ đứng đối mặt nhau

"Và tôi cũng ko biết cô là bạn gái của Krystal"

"Well, rất vui được gặp lại cô Fany. Đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi gặp cô ở casino"

Tiffany nói rít lên "Hãy nói với em cô đứng gọi cho tôi nữa, Victoria. Tôi ko muốn có mối quan hệ nào với anh ta nữa"

Victoria cười nói "Chúng ta đang sống trong thế giới tự do, Fany. Nó có thể làm bất cứ điều gì nó muốn, cô cũng vậy. Bây giờ thì cô hãy đi tắm nhanh đi, người cô đang run cả lên"

Tiffany nhìn Victoria đi ra khỏi phòng rồi cô ngồi bệt xuống giường, người cô hoàn toàn lạnh cóng, trái tim cô đang sôi lên nhiều cảm xúc lẫn lộn

"Mình sẽ ko bao giờ làm những chuyện mà anh ta muốn mình làm nữa. Ko bao giờ"

Chapter 24

"Yuri, điện thoại đang reo kìa" Jessica nói trong khi tay cô đang vòng quanh người Yuri ở trên giường vào sáng hôm sau.

Yuri vươn tay với lấy cái túi xách trong khi mắt cô vẫn nhắm. Cô nhanh chóng lấy cái điện thoại ra và nói "Ai vậy ?"

"Yuri, là em Krystal. Chị đang ở đâu vậy ?"

Tay Yuri vuốt ve lưng Jessica khi cô trả lời "Chị đang ở nhà chị em. Cố chân em thế nào rồi ?"

"Tốt hơn rồi. Rượu đó chữa vết bầm rất tốt"

Yuri lại thấy giận dữ khi cô nhớ đến chuyện hôm wa. Cái chai rượu đó suýt nữa khiến cô và Jesscia chia tay

"Thật tốt. Hãy ở nhà nghỉ ngơi đi, em có thể tiếp tục luyện tập vào ngày mai. Chị sẽ gọi cho Victoria để thông bào hủy buổi tập"

Trái tim Jessica đập trật nhịp khi cô nghe đến tên Victoria. Cô ko thể quên được cái nự cười quỷ quyệt của cô ta khi dựa cằm trên vai Yuri

"Oh, chị ko cần lo về chuyện đó. Em đã nói với chị ấy hôm nay em ko luyện tập. Chị có biết là hôm wa chị ấy say ko ?"

Yuri thở dài. "Cô ta sao rồi ?"

"Well, chị ấy nằm dài trên sàn khi em thức dậy. Chị ấy đã đi về nhà sao khi đã tỉnh táo trở lại"

"Bây giờ Fany có ở với em ko ?" Yuri hỏi trong khi Jessica bắt đầu những nụ hôn nhẹ vào xương đòn của cô.

"Chị ấy ở trong phòng và vẫn nằm trên giường. Hôm wa, chị ấy đã bị cảm lạnh vì mưa"

"Oh, chị hiểu rồi. Chị sẽ quay về sau. Hãy nghỉ ngơi nhé, Bye"

Yuri tắt điện thoại và ngay lập tức Jessica đặt môi mình vào môi Yuri, chia sẽ một nụ hôn cháy bỏng. "Chào buổi sáng công chúa" Yuri nói

Jesscia mỉm cười lại "Chào buổi sáng. Yul có muốn ăn sáng ko ?"

Yuri ngáp và ngồi dậy trên giường, kéo theo Jessica "Chắc rồi. Bây giờ Yul đói lắm đây"

Từng người vào nhà tắm tắm rửa thay quần áo, sau đó cả hai đi về phía nhà bếp và thấy Sunny đang ở đó, nấu bữa sáng cho họ

Sunny quay sang họ và nheo chân mày lại "Wow, tối wa hai cậu thức khuya lắm sao ? Sica, trông sắc mặt cậu thật tệ"

Yuri cười lớn trong khi Jessica thì bĩu môi hờn dỗi "Mình trông thảm hại vậy sao ? Hôm nay, bữa sáng ăn gì thế ?"

"Mình làm cháo nóng cho hai cậu. Mình biết hai cậu hôm wa ướt sũng vì mưa, các cậu cần làm ấm cơ thể mình"

Yuri nháy mắt với Sunny "Yeah, tối wa tụi mình đã làm rồi"

Jessica cười thầm rồi hôn lên má Yuri "Đừng có khoe khoang như vậy nữa đi, Yuri. À, hôm nay mình có lịch gì ko Sunny - bun ?"

"Sooyoung vừa gọi cho mình và nói rằng cậu có một buổi tập hát vào trưa nay và cậu nên đi. Hyomin sẽ đến đây vào ngày mai và mình sẽ đi đón cậu ấy. Còn cậu thì có một  

cuộc hẹn với bác sĩ đấy !"

Yuri quay sang Jessica, nắm lấy tay cô và hỏi "Em lại đi bác sĩ nữa à ?"

Jessica nhẹ mỉm cười. "Đó chỉ là cuộc kiểm tra bình thường thôi. Em khỏe mà, Yuri. Em biết mình đang làm gì mà, vì vậy em mới có thể đối phó với lịch làm việc sắp tới. Một album mới, một bản song ca, những chương trình ca nhạc"

Cô thở dài khi nghĩ đến màn song ca giữa cô và Krystal. "Cài màn song ca đó. Bây giờ đó là điều em lo lắng nhất"

Yuri nói khi ngồi xuống bàn ăn, kéo Jessica lại gần mình "Album của Krystal sẽ được phát hành cùng lúc với em. Chủ tịch Lee nghĩ rằng nó sẽ giúp thu hút sự chú ý của giới  

truyền thông, nhưng Yul chỉ lo lắng cho em. Yul ko muốn điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe của em"

Sunny mang bữa sáng đến và đặt lên trên bàn. Cô lau tay rồi nói "Mình ở đây để hỗ trợ cho cậu mà Sica. Hãy nói cho tụi mình biết khi cậu ko chịu nổi, tụi mình sẽ nói chuyện với chủ tịch Lee. Yuri đừng lo lắng quá nhiều. Hãy tập trung vào công việc của cậu, mình sẽ chăm sóc tốt cho Sica"

Yuri mỉm cười khi vỗ nhẹ lên vai Sunny "Cám ơn cậu, Sunny - bun. Mình biết mình có thể tin tưởng ở cậu"

Họ cùng nhau ăn bữa sáng, nói chuyện vui vẻ về việc Hyomin sẽ quay trở lại

Yuri rời khỏi căn hộ ngay sau khi Sooyoung đến đón Jessica và Sunny đi đến buổi diễn tập. Sau khi nói lời chào nhau, Yuri lái xe đến hiệu thuốc mua thuốc cho Tiffany trước khi lái xe về nhà

Krystal đang ngồi trên sofa, xem phim, cô đặt cái cổ chân đang bị thương ở trên bàn "Hi, Yuri"

"Hey, cái cổ chân của em sao rồi ? Em có cần xoa bóp nữa ko ?"

"Em sẽ tự làm. Thấy ko ? Các vết bầm đả nhỏ hơn rồi"

"Em ăn gì chưa ?" Yuri nói khi đi vào nhà bếp

"Nope. Hôm nay em đang thèm ăn pizza" Krytal đáp

Yuri đi ra khỏi nhà bếp vơi ly nước trên tay. "Được rồi, chúng ta sẽ gọi sau. Chị đi xem Fany trước"

Yuri đi vào trong phòng và thấy Tiffany đang nằm trên giường, với chiếc chăn che kín cả người cô ấy

Cô đến gần hơn, kéo chăn ra khỏi mặt Tiffany, và cô rất shock khi thấy trán Tiffany chảy rất nhiều mồ hôi, mặt cô ấy thì đỏ bừng

Cô lập tức đưa tay sờ trán Tiffany, và thấy nó nóng như lửa

Lo lắng, Yuri chạy vào nhà tắm, nhúng khăn vào nước lạnh rồi đắp lên trán Tiffany

Tiffany cảm thấy có gì đó lành lạnh trên trán mình, cô nói khi mở mắt "Yuri...."

"Vâng, mình đây" Yuri mỉm cười vớ cô. "Mình đi mua thuốc cho cậu rồi đây. Hôm wa có chuyện gì thế ?"

Tiffany giữ cái khăn trên trán và cố gắng ngồi dậy. Yuri đỡ cô dậy và đặt một cái gối phía sau cô ấy

Tiffany nói khi nhắm mắt lại "Hôm wa mình để quên dù, vì thế mình đã bị ướt mưa"

Yuri cười "Yeah, hôm qua trời mưa rất lớn. Cậu có tắm ngay sau khi về nhà ko ?"

Tiffany lắc đầu và Yuri đến ngồi cạnh cô ấy trên giường. Cô khẽ chạm vào má Tiffany bằng mu bàn tay mình "Thấy chưa, đó là lý do vì sao cậu bị cảm lạnh đấy. Mặt cậu nóng  

lên cả đây này, sao cậu lại lấy cái chăn dày này đắp kín người thế ? Cậu có biết là cậu có thể nghẹt thờ ko ?"

Tiffany thấy Yuri cười thầm, cô thì thầm với chính mình "Cậu ko biết là tối wa mình đã khóc nhều thế nào đâu !"

Ko nghe thấy những gì Tiffany nói, Yuri lấy ra một viên thuốc và đặt vào tay Tiffany "Thôi nào, uống thuốc đi rồi ngủ một giấc"

Uống một ít nước, Tiffany nuốt viên thuốc và nằm xuống gối. "Cám ơn, Yuri à"

"ko có chi" Yuri đặt tay vòng qua lưng Tiffany và giúp cô ấy nắm xuống giường. "Mình sẽ gọi cậu dậy khi tới bữa trưa"

Mỉm cười nhìn Tiffany lần nữa, Yuri đi ra khỏi phòng và đóng cửa lại

Tiffany thở dài khi cô nhìn Yuri đi ra khỏi phòng "Mình ước gì có thể nói cho cậu biết tình cảm của mình"

Chapter 25

Sáng hôm sau, ánh nắng ban mai chiếu xuyên wa cửa sổ phòng Krystal, Yuri đưa tay vén tấm màn ra

Yuri đến gần giường, khoanh tay nói, ''Krystal, đến lúc dậy đi tập vũ đạo rồi''

Krystal cựa quậy, rồi xoa xoa mắt. ''Em trễ rồi sao ?''

''Ko, em vẫn còn thời gian. Chị chỉ muốn xem cổ chân em bình phục hoàn toàn chưa ?''

Krystal kéo chăn ra rồi giơ chân lên. Yuri cúi xuống và thở phào nhẹ nhõm ''Các vết bầm đã hết rồi, cám ơn Chúa''

Krystal mỉm cười ''Yup, tất cả là nhờ Victoria''

Yuri phớt lờ lời nói đó. ''Thôi nào, đi tắm và thay đồ đi. Bữa sáng đã xong rồi !''

''Chị sẽ đi với em phải ko ?'' Krystal hỏi

Yuri lắc đầu ''Ko, chị nghĩ là hôm nay em sẽ phải làm việc một mình. Em cần phải hoàn thiện những bước nhảy cho bài hát chính của mình, chỉ vậy thôi. Chị có kế hoạch riêng rồi''

''Nhưng...'' Krystal cố gắng nói, nhưng bị cắt ngang bởi Yuri. ''Krystal em ko cần phải nói. Chị ko muốn gặp Victoria và đừng hỏi chị tại sao. Chị sẽ đưa em đến cty, được ko ?''

Krystal làm vẻ mặt hờn dỗi khi Yuri bước ra khỏi phòng. Cô tự nói với chính mình ''Kế hoạch của mình lần này phải thành công. Mình phải chắc rằng chị ta sẽ phải tổn thương nhiều hơn những gì mình đã trải wa''

---------

Yuri đi về phòng mình, tối hôm wa cô chỉ ngủ được một lúc bởi vì Tiffany sốt cao và liên tục toát mồ hôi. Yuri phải luôn thay khăn, nhúng ướt nó và đặt lên trán Tiffany, hy vọng cơn sốt sẽ nhanh chóng wa đi

Cô đã ngồi cạnh Tiffany trên giường, nhìn cô ấy và sau đó vì kiệt sức, cô nhanh chóng thiếp đi

Khi cô thức dậy vào sáng hôm sau, cô thấy mình nẳm trên người Tiffany, đầu cô đặt trên bụng Tiffany. Cô nhanh chóng nhấc ra khỏi đó một cách nhẹ nhàng, để ko làm Tiffany thức giấc

Bây giờ Yuri đi đến gần giường Tiffany và đặt tay lên trán cô ấy, cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy cơn sốt đã wa đi. Cô lấy cái khăn ra và đem vào nhà tắm để giặt sạch

Chắc chắn rằng Yuri đã đi vào nhà tắm, Tiffany chầm chầm mở mắt và nói ''Cám ơn cậu, Yuri à. Xin lỗi vì khiến cậu phải thức chăm sóc mình cả đêm''

-----

Sunny đang đứng ở sân bay, đơi Hyomin. Jessica đã buộc cô thề đến lần thứ 10 rằng trước khi cô ấy đến buổi kiểm tra sức khỏe rằng, cô sẽ gọi cho cô ấy ngay khi Hyomin đến

Vì thế khi Hyomin vẫy tay với cô và đi ra khỏi cổng, Sunny ngay lập tức gọi cho Jessica trong khi vẫy tay chào lại Hyomin

''Hyomin đến chưa ?" Jessica hỏi ngay khi nhấc điện thoại

Sunny cười toe toét khi thấy phản ứng của Jessica "Yup, cậu có muốn nói chuyện với cậu ấy ko ?"

"Ko, ko cần đâu. Hãy nói với cậu ấy mình ko thể đợi để gặp cậu ấy tối nay"

"Được rồi, mình sẽ nói với cậu ấy. Tối nay nhớ nói cho mình biết kết quả của cậu đấy ! Bye !''

Sunny cất điện thoại đi và vui sướng ôm lấy Hyomin. "Rất vui khi gặp lại cậu Hyomin. Xin lỗi lúc nãy là Jessica, cậu ấy dặn mình gọi cho cậu ấy ngay khi thấy cậu"

Hyomin cười lớn "Thật vui khi trở lại đây. Sica có khỏe ko ? Lúc nãy nghe cậu nói cậu ấy phải đi kiểm tra ?"

Sunny thở dài "Mình ko biết, Hyomin. Cậu ấy luôn nói rằng mình khỏe nhưng mình rất lo lắng. Hôm nay chúng ta có rất nhiều việc phải làm. Cậu có biết là em gái Sica bây giờ là thực tập sinh mới cùa SM ko ?"

Hyomin há hốc ngạc nhiên "Cái gì ? Sica có em gái ư ?"

Sunny đỡ lấy hành lý của Hyomin rồi nói "Thật ra có rất rất nhiều chuyện để nói"

-----

Yuri đậu xe bên cạnh Passion sau khi kết thúc cuộc họp về việc phát hành album cho Krystal. Cô đang rất mệt mỏi, nhưng cũng rất hào hứng khi được gặp lại Hyomin

Bỗng điện thoại reo lên, cô nhấc máy ''Fany à ! Cậu sao rồi ?''

''Khỏe hơn rồi, cám ơn cậu. Và uhm, xin lỗi vì tối wa đã làm phiền cậu''

''Ko có gì. Mình rất vui vì cậu đã khỏe hơn. Hôm nay ở nhà nghĩ ngơi đi nhé !''

''Được rồi. Bye''

Yuri cất điện thoại đi và đi vào trong bar

Khi cô vừa bước vào Passion, thì được chào đón bằng cái giọng nói lớn của Sooyoung. ''Ở đây, Yuri !'' ngồi cạnh cậu ấy là Sunny và Jessica, họ cũng vẫy tay với cô

Yuri bước đến, vỗ nhẹ lên vai Sooyoung và Sunny trước khi ngồi xuống cạnh Jessica. Cô cúi xuống và hôn lên môi Jessica. ''Xin lỗi, mình đã đến trễ''

''Ko sao, tụi mình cũng mới đến'' Sunny nói

Yuri cau mày nhìn Jessica ''Hyomin đâu ?''

Jessica cười tự mãn rồi chỉ ra phía sau chỗ Yuri ngồi. Ngay lúc đó, có một giọng nói từ phía sau cô hỏi lại ''Xin chào, cậu muốn uống gì nào ?''

Yuri mỉm cười, đứng lên và xoay người lại. Hyomin mỉm cười nhìn Yuri, cô đang đeo một cái tạp dề phía trước ''Hyomin à ! Rất vui được gặp cậu''

Hyomin cười thầm khi họ ôm nhau ''Mình cũng vậy, Yuri.Mình nhớ mọi người rất nhiều''

Yuri đấm nhẹ vào tay Hyomin ''Yah, cậu vửa quay về đã giúp dì cậu làm việc rồi sao ? Đến đây, ngồi xuống nào !''

Hyomin tiếp tục cười và nói ''Thật ra mình rất muốn có tiển tip. Vậy cô muốn uống gì, ladies ?''

Mọi người trong bàn cười lớn và bắt đầu gọi nước uống. Một lúc sau, Hyomin mang nước uống đến và đặt nó trên bàn, rồi ngồi cạnh Sunny

Jessica nói ''Wow, đã lâu rồi chúng ta ko tụ tập như thế này. Nó làm mình nhớ khoảng thời gian trước đây quá !''

Yuri vòng tay ôm eo Jessica và vuốt ve cô ấy ''Yul hiểu. Cũng đã lâu lắm rồi''

Màn đêm nhanh chóng buông xuống trong khi cả bọn vẫn đang uống cùng nhau, nghĩ về những kỉ niệm mà họ đã chia sẽ cùng nhau trước đây

Yuri đang nghĩ rằng đêm nay thật tuyệt thì bất ngờ cô thấy một người bước vào. Đó là Victoria

Mặc một chiêc đầm mini màu đỏ show tất cả những đường cong quyến rũ, Victoria bước vào Passion với bao ánh nhìn xung quanh

Yuri cúi thấp đầu xuống khi thấy cô ta bước vào, cầu nguyện cô ta sẽ ko thấy cô hay người bên cạnh cô, người vẫn chưa biết chuyện gì

Tuy nhiên, lời cầu nguyện của cô đã ko ứng nghiệm khi Victoria đứng trước bàn của họ. ''Thật vui khi gặp các cậu ở đây. Hi, Yuri. Hi, Jessica''

Jessica ngẩng lên và siết chặt tay khi cô thấy Victoria. Cố kiềm chế, cô tia một ánh nhìn chết người về phía Victoria ''Cô ko được chào đón ở đây''

Victoria nhếch mép cười, ''tôi chỉ đến đây chơi thôi, ko có ý định làm phiền cô. Tôi xin lỗi vì đã quấy rầy cô, xin cô thứ lỗi''

Sau khi nói những lời đó, Victoria cúi chào rồi đi về phía quầy bar trong khi Jessica nhìn theo cô một các giận dữ

Sunny, Sooyoung và Hyomin chết lặng, ko hiểu những chuyện vừa xảy ra, trong khi Yuri vuốt nhẹ lưng Jessica để giúp cô bình tĩnh lại

Ko thể kiềm chế hơn nữa, Jessica đứng dậy và nói ''Đi về nhà thôi. Mình mệt rồi''

Yuri nói ''Sica...''

''Ko, Yul ở lại và nói rõ mọi chuyện với Victoria đi. Hyomin, chúng ta đi thôi''

Hyomin lập tức đứng dậy và đi theo sau Jessica, cô liếc mắt nhìn Yuri lần nữa. Sooyoung thở dài và cũng đi theo họ, thế là buổi tối vui vẻ đã bị phá hủy bởi kẻ ko mời mà đến

Trước khi đi theo họ, Sunny nói với Yuri ''Lần này cậu lại làm gì thế, Yuri ?''

Yuri đáp với giọng buồn rười rượi. ''Ko có gì ! Cô gái đó đã vô tình gặp mình và Sica nghĩ rằng có chuyện gì đó giữa mình và cô ta. Mình thề, mình ko có lừa dối sau lưng Sica''

Sunny thở dài. ''Cậu biết là Sica rất nhạy cảm với những chuyện này, đặc biệt là kể từ khi Krystal xuất hiện. Cậu cần cẩn thận hơn Yuri''

Lời nói đó thật sự đánh động đến Yuri. Vcitoria và Krystal có thể đã wen biết với nhau, và ngay lúc đó, Yuri quyết tâm tìm cho ra sự thật, ngay bây giờ

Chapter 26

Sau khi Yuri tiễn Sunny ra khỏi Passion và nhìn Sooyoung lái xa đi, cô quay vào trong và tiến đến gần Victoria

Ngồi ở một góc khuất của bar, Victoria đang nói chuyện với một người con trai lớn tuổi hơn cô ta, rõ ràng là anh ta đang cố tán tỉnh cô ta

Yuri hắng giọng trước khi đứng đằng sau tên đó. ''Xin lỗi, anh có phiền nếu tôi nói chuyện với quý cô đây một chút ko ?''

Tên đó quay lại, nhướng mày nhìn cô ''Xin lỗi ?''

Yuri nói lần nữa ''Umm, tôi có thể nói chuyện riêng với cô gái này một lúc ko ?''

Tên đó đứng dậy với đôi tay nắm chặt lại, và Yuri phải lùi lại vài bước khi thấy dáng người sừng sững của hắn ta, mắt hắn nhìn thẳng vào cô ''Có phải cô vửa nói rằng tôi phải bước sang một bên và để cho cô nói chuyện với cô gái này, huh ?''

''Hey ! Cô ấy là bạn của tôi'' Victoria nói khi cô đứng dậy và bước đến giữa Yuri và tên to cao đó

Yuri nói ''Tôi chỉ muốn nói chuyện vậy thôi''

Hắn ta liếc nhìn họ một lúc, đỏ mặt, thở mạnh giận dữ bởi vì có quá nhiều cặp mắt tò mò đang nhìn vào họ. Hắn nói rít lên với Victoria ''Tối nay cô đã phạm phải một lỗi lớn, cô gái trẻ''

Hắn ta nhún vai đi wa hai cô gái rồi ra khỏi Passion. Victoria thở dài, ngồi xuống ghế rồi nhấp ly rượu.

Yuri quay sang Victoria ''Tại sao cô lại ở đây , Victoria ?''

Victoria cười nói ''Tôi ko được đến những nơi cô có mặt ư ? Tôi xin lỗi, nhưng tôi ko nghĩ mình phải làm như vậy''

Yuri nói ''Có phải Krystal nói với cô tôi ở đây tối nay ko ?''

Yuri thấy sắc mặt Victoria thay đổi, cô có tình nhấn mạnh thêm ''Cô đã wen biết Krystal trước khi trở thành biên đạo múa cho em ấy, đúng ko ?''

Victoria ko nói nên lời khi nghe những lời nói đó của Yuri ''Yuri....tôi...''

''Vì Chúa cô hãy nói cho tôi biết hết đi ! Lần đầu tiên tôi thấy cô ở Club9, Krystal ở đó với tôi và cô làm đổ rượu lên người tôi. Sau đó, cô lại trở thành biên đạo múa của em ấy, rồi em ấy lại bị bong gân vào cùng một ngày cô đến nhà chúng tôi. Cô đã say ở nhà tôi và cố tình tạo nên cảnh đó để cho Jessica thấy khi cô ấy đến. Đừng nói với tôi , tất cả những điều đó chỉ là tình cờ'' ko thể kìm chế cơn giận nữa, Yuri lớn giọng khi cô đấm mạnh tay xuống bàn

Victoia hoảng hốt ko nói nên lời cho đến khi Yuri hít thở sâu để bình tĩnh lại ''Yuri, tôi xin lỗi nếu tôi gây ra hiểu lầm giữa cô và Jessica vào lần trước. Tôi đã say và đã có những hành động ngu ngốc trước mặt hai ngưởi. Tôi ko hề muốn điều đó xảy ra''

Yuri nói rít lên khi cô nhìn thẳng vào mắt Victoria. ''Vào ngày hôm đó cô biết chính xác mình đang làm gì. Thật ra, ngay từ đầu, mục đích của cô đã rất rõ ràng. Cô đã muốn quyến rũ tôi''

Tay Yuri nắm chặt vai Victoria, lắc mạnh cô ta trong giận dữ. ''Hãy trả lời tôi, có phải cô đã wen biết Krystal trước rồi phải ko ? Có phải cô ta đã bảo cô làm tất cả những chuyện này ko ?''

Trước khi Victoria có thể trả lời, một vài tên đang đi vào Passion và tiến đến gần họ. Chúng vây quanh lấy họ thành vòng tròn và một tên lớn tiếng ''Đi ra ngoài mau, young lady''

Yuri cảm thấy có vật sắt lạnh ấn vào lưng cô, có thể là một con dao. Victoria cũng hoảng sợ khi cô ta cũng bị kéo ra khỏi Passion, theo sau là Yuri

Bọn chúng đưa họ vào một con hẻm vắng và đẩy họ vào góc hẹp

Yuri ko ngạc nhiên khi nhìn thấy tên to con lúc nãy, có lẽ lúc nãy hắn đã ra khỏi Passion và kéo theo đồng bọn vào đây

''Tôi đã nói với cô rằng tối nay cô đã phạm phải sai lầm lớn, cô gái trẻ'' hắn ta nói rít lên với Victoria

Yuri hét lên ''Mày muốn gì ?''

Hắn ta cười nhếch mép rồi đi về phía Yuri, có hai tên đang giữ chặt cô. ''Cô thật có bản lĩnh, cô gái. Hãy để cho cô ta đi. Tao chỉ cần con nhỏ kia thôi''

Hắn ta lại tiến đến chỗ Victoria, bàn tay hắn chầm chầm vuốt mặt Victoria trong khi tay kia thì đặt ở eo cô ấy

Victoria cố gắng vùng vẫy khỏi những tên đó, cô hét lên, nhưng hắn ta đã nhanh chóng ấn con dao sắc lạnh vào lưng cô và cô ko có lựa chọn nào khác ngoài việc ngừng la hét

Trong khi tất cả những việc đó xảy ra, Yuri đang cố tìm một cơ hội để trốn thoát. Vì thế khi tên to con - có lẽ là đại ca của bọn chúng, ra lệnh cho chúng buông cô ra, cô liền chớp lấy cơ hội và chạy về phía Victoria

Yuri tập trung tất cả sức mạnh đánh mạnh vào má tên to con và hắn gầm lên đau đớn

Việc xảy ra bất ngờ khiến mọi người đều giật mình, đồng bọn chạy về phía tên đại ca của chúng, trong khi Yuri nắm lấy tay Victoria và chạy khỏi con hẻm vắng

Những giọng nói hét lên khi bọn chúng đuổi theo họ, Yuri và Victoria cố gắng chạy nhanh hơn và nhanh hơn cho đến khi bọn chúng mất dấu họ, họ nấp vào một góc tối

Cô gắng hít thở lấy lại hơi, Victoria gập người xuống dựa hẳn vào tường

Cô nhanh chóng ngả sụp xuống đất, hơi thở cuả cô bắt đầu dồn dập hơn. Yuri giữ chặt cô ta và thấy có gì đó ướt ướt sau lưng Victoria

Yuri bỏ tay ra và thấy có thứ nước màu đỏ trên tay cô. Cô ấn vào vết thương khi Victoria ngả đầu vào vai cô ''Tại sao cô ko nói gì cả ? Cô cần phải đến bệnh viện ngay bây giờ, vết thương này ko nhỏ đâu''

Victoria yếu ớt nói ''Tôi ko sao, Yuri. Hãy đưa tôi về nhà của tôi. Tôi có thuốc ở đó''

''Nhưng'' Yuri cố cãi lại, nhưng ko thể khi Victoria nắm chặt cổ tay cô nói ''Bọn chúng đang lùng sụt chúng ta khắp nơi. Tên đó đã biết tôi bị thương''

Yuri cảm thấy tức giận nhưng cô ko tìm ra giải pháp nào hay hơn

Họ trốn ở đó thêm một lúc để chắc rằng con đường đó ko có ai, sau đó Yuri và Victoria nhanh chóng rời khỏi đó và gọi một chiếc taxi

''Thế còn xe cô thì sao ?'' Victoria nói khi Yuri đưa cô vào xe

''Đừng lo lắng về chuyện đó. Bây giờ chúng ta phải về nhà càng nhanh càng tốt''

Yuri ngồi vào ghế trước và chiếc xe ngay lập tức lái đi

Từ phía xa của con đường, một chiếc máy chụp hình được hạ thấp xuống phía sau một gương mặt với nụ cười hết sức ma mãnh

Krystal nói khi nhìn vào chiếc máy chụp hình ''Những tấm ảnh tuyệt vời. Lần này kế hoạch của mình nhất định sẽ thành công''

---------

Khi họ về đến căn hộ của Victoria, Yuri đưa Victoria vào trong và đặt cô ấy lên sofa, ''Đồ cứu thương để ở đâu ?''

Victoria nói một cách khó nhọc ''Nó ở trong phòng tắm, bên trong cái kệ phía bên trái''

Yuri nhanh chóng đi vào nhà tắm, lấy hộp cứu thương ra và đặt nó xuống đất. Cô do dự một lúc trước khi nói ''Tôi cần cởi đồ cô ra để làm sạch vết thương''

Victoria nói ''Cô cứ làm đi''

Yuri sử dụng một cây kéo để cắt lớp áo của Victoria một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, vì cô ko muốn mất thêm nhiều thời gian nữa, vết thương có thể bị nhiễm trùng

Sau khi cắt xong, Yuri nhanh chóng làm sạch vết thương và sức thuốc mỡ lên đó

Victoria nhăn mặt đau đớn khi thuốc mỡ được sức vào vết thương. Môi cô run lên, nhưng cô cố gắng chịu đau và ko phát ra tiếng la nào, rồi cô chầm lấy lại nhịp thở

Yuri lấy một cái khăn ướt và lau đi những giọt mồ hôi trên trán Victoria

Khi cô định đứng lên và đi vào phòng tắm, thì Victoria mở mắt và nắm lấy cổ tay Yuri ''Yuri, tôi xin lỗi''

''Hush, bây giờ ko phải là lúc nói chuyện đó. Cô cần nghỉ ngơi''

Một giọt nước mắt chảy xuống mặt Victoria. ''Tôi xin lỗi vì mọi chuyện. Cô nói đúng, tôi đã wen biết Krystal trước khi làm biên đạo múa cho em ấy''

Yuri chết lặng, mắt cô mở to vì shock ''Tại sao cô lại làm tất cả những chuyện này, Victoria ?''

''Krystal là người đã lên kế hoạch cho mọi chuyện. Tôi chỉ làm những gì mà tôi được bảo. Tôi yêu em ấy''

Yuri ko thề tin vào những gì cô vừa nghe thấy ''Cô là bạn gái Krystal sao ? Có phải cô ta đã bảo cô đến Passion tối nay ko ?''

Victoria gật đầu một cách yếu ớt. ''Vâng. Nhưng tôi ko hề biết gì về chuyện những tên lúc nãy''

Chapter 27

Yuri ở lại nhà Victoria đêm đó. Victoria đã ngủ thiếp đi vì kiệt sức và cũng vì vết thương, trong khi Yuri đang cố gắng liên lạc với Jessica qua điện thoại. Cô đã gọi rất nhiều lần, nhưng ko ai trả lời. Sau đó cô gọi cho Sunny nhưng cũng ko có ai trả lời. Cô cũng định gọi cho Hyomin nhưng lại sực nhớ rằng Hyomin vừa về HQ và chưa có điện thoại

Cô ngồi xuống đất cạnh sofa, nhìn Victoria ngủ trong khi chở đợi ai đó sẽ gọi lại cho mình. Cô vẫn cứ đợi, mặc dù cô biết có thể sẽ ko ai gọi cho mình vì bây giờ đã là nửa đêm.

Hàng triệu câu hỏi đang lướt wa đầu cô như viên đạn sượt ra khỏi nòng súng. Cô ko thể tin rằng Victoria làm mọi chuyện chỉ để phục vụ cho kế hoạch của Krystal. Victoria làm tất cả chỉ vì tình yêu của cô dành cho Krystal mặc dù cô biết những điều đó đều là sai trái

Nhưng Yuri có thể hiểu. Nếu cô cũng ở trong trường hợp như Victoria, khi Jessica yêu cầu cô làm điều gì đó trái với đạo đức, cô cũng sẽ làm, tất cả là vì tình yêu

Khi mặt trời bắt đầu lên cao, Yuri đi wa đi lại trong phòng khách, cô cảm thấy hơi bực bội khi ko nhận cú điện thoại hồi âm nào từ bạn gái và bạn bè của mình

Do cứ liên tục đi wa đi lại trong phòng khách, tiếng ồn do Yuri gây ra đã khiến Victoria tỉnh dậy và cô cố gắng quay sang nhìn trong khi mở mắt

Khi nhìn thấy điều đó, Yuri nhanh chóng tiến đến và cản lại ''Đừng có di chuyển, Victoria. Nó sẽ đau hơn nếu cô quay người lại''

Victoria vịn vào Yuri để làm điểm tựa và cố ngồi dậy trên sofa. Cô lẩm bẩm nói ''Tôi...tôi ko sao. Vết thương cũng ko quá sâu''

Yuri nói khi giúp Victoria ngồi ngay ngắn trên sofa ''Sao cô thức sớm vậy ? Cô cần nghỉ ngơi thêm.''

Hít một hơi thật sâu, Victoria đứng dậy một cách khó khăn, cô khoác chiếc áo khoát vào và nói ''Chúng ta phải đi tìm Sica ngay bây giờ''

---------

Yuri và Victoria bắt taxi đến Passion trước và sau đó lấy xe Yuri đi. Khi đã chắc chắn Victoria ngồi thoải mái ở ghế trước, Yuri lái xe đến căn hộ của Jessica

''Tôi ko nhận được hồi âm nào của họ từ tối hôm wa. Tôi ko biết chuyện gì đang xảy ra nữa'' Yuri nắm chặt tay lái khi cô nói

Victoria nói một cách hối lỗi. ''Đây là lỗi của tôi. Sự xuất hiện của tôi ở Passion đã làm mọi chuyện tệ hơn''

Yuri lạnh lùng nói ''Tất cả chúng ta đều biết đây là lỗi của ai, nó ko phải là lỗi của cô, Victoria. Tôi ko hiểu, sao cô ta lại ghét chị mình nhiều như vậy ?''

''Em ấy đã nói với tôi rằng nó có liên quan đến cái chết của mẹ em ấy, và Sica phải chịu trách nhiệm về việc mẹ cô ấy wa đời''

Yuri giật mình nói ''Thực ra, tôi cũng chưa bao giờ nghe Sica nói về gia đình em ấy. Có lẽ nó cũng là một trong những lý do''

Sau đó cả hai im lặng trên suốt đoạn đường và họ nhanh chóng đến căn hộ của Jessica

Khi họ vừa ra khỏi thang máy, họ có thể nghe thấy tiếng khóc lớn vọng ra từ phía bên trong căn hộ. Giữ chặt Victoria với một tay, Yuri dùng tay kia để nhấn chuông

Một lúc sau, cánh cửa mở ra và Hyomin xuất hiện, hàm cô như rớt xuống khi cô thấy Yuri và Victoria đang đứng trước cửa

Hyomin cố gắng che họ lại khi cô nói rít lên ''Sao cậu mang cô ta đến đây, Yuri ? Cậu muốn trái tim Sica đau hơn nữa sao ?''

''Có chuyện gì vậy ?'' Yuri hỏi lại khi nghe những lời nói đó của Hyomin

Trước khi Hyomin có thể trả lời câu hỏi đó, thì một giọng nói vang lên từ phía sau Hyomin. ''Tránh wa một bên coi, Hyomin. Mình ko thể thấy ai ở ngoài đó cả, cậu đứng chắn cả rồi''

Hyomin khẽ thở dài rồi nhích sang một bên của cánh cửa. Yuri và Victoria thấy Ice-princess đang đứng đối mặt với họ, mặt cô ấy tái đi khi cô nhìn thấy Yuri đang ôm ngang eo Victoria

Siết chặt phong bì màu nâu trên tay, Jessica đi đến chỗ họ, mỉm cười yếu ớt. ''Yul đến đây để thử thách EQ của em sao, Yuri ? Em thề nếu hai người ko nhanh chóng biến khỏi đây ngay lập tức thì em sẽ làm đau Yul đấy''

Yuri bước lên một bước ''Sica, có chuyện gì vậy ? Yul và Victoria ở đây vì Victoria muốn nói với em mọi chuyện. Yul đã cố gọi cho mọi người nhưng ko ai trả lời. Vậy nói đi đã có chuyện gì xảy ra ?''

Jesscia la lên ''Yul muốn biết chuyện gì đã xảy ra sao ? Vậy Yul hãy tự xem đi''

Bất ngờ, Jessica ném cái phong bì trong tay mình vào mặt Yuri. Cái phong bì rớt xuống đất, tất cả những thứ bên trong rớt ra ngoài

Yuri mở to mắt vì shock khi cô nhìn xuống và thấy một xấp hình vương *** dưới sàn trước mặt cô

Những tấm hình đó được chụp ở một góc khuất khi Yuri và Victoria đang rúc vào nhau trốn những kẻ xấu tối wa.

Yuri chỉ có thể nghĩ đến một người, người đã chụp những tấm hình này và gửi nó đến đây - Krystal Jung

''Yul đã lừa dối em, Kwon Yuri ! Em nói với Yul là nói thẳng mọi chuyện với cô ta chứ ko phải là làm tình với cô ta ở con hẻm tối đó'' giọng Jessica run lên, nước mắt chảy dài trên mặt cô

Hyomin nhanh chóng tiến đến chỗ Jessica đỡ lấy cô ấy, trong khi Yuri cũng bước tới đỡ cô. Nhưng Jessica đã thô bạo đẩy cô ra

Yuri nắm chặt vai Jessica lần nữa, nhìn thẳng vào mắt cô ấy. ''Yul ko lừa dối em, Sica ! Đó là lý do tại sao hôm nay Yul và Victoria đến nơi này đầu tiên ! Vâng, Victoria đã cố quyến rũ Yul, nhưng Yul vẫn luôn chung thủy với em. Yul yêu em nhiều đến nỗi Yul sẽ chết mất nếu ko có em bên cạnh''

Hyomin cảm thấy chân Jessica đang yếu đi khi cô dồn tất cả sức nặng của mình vào người Hyomin, vì thế cô nói ''Yuri, mình nghĩ tốt nhất cậu nên rời khỏi đây. Hai người có thể nói chuyện sau khi cậu ấy đã bình tĩnh hơn''

Yuri nói rít lên giận dữ ''Cậu cũng ko tin mình, Hyomin. Mình ko lừa dối Sica. Mình thật sự ko có''

Victoria tiến đến gần Yuri và nắm lấy cô tay cô. ''Thôi nào, hãy để Jessica bình tĩnh lại trước. Cậu có nói thêm cũng ko có ích gì''

Yuri cúi thấp đầu xuống khi một giọt nước mắt chảy dài xuống má. ''Tại sao em ko thử lắng nghe Yul một lần ?''

Quay người lại, Yuri và Victoria đi về phía cửa, trong khi Jessica thì bật khóc trên vai Hyomin

Trước khi Victoria đóng cửa lại, cô quay sang Jessica. "Cô nên nghĩ về người đã gửi cho cô những tấm hình của chúng tôi. Cô ta sẽ hạnh phúc nếu biết cô chia tay với Yuri, bởi vì tất cả những chuyện này đều là kế hoạch của cô ta"

Mặc dù trái tim cô vẫn còn rất đau khi cô khóc lớn trên vai Hyomin nhưng Jessica vẫn suy nghĩ về những lời Victoria nói

Jessica biết rằng Victoria có ý khi nói điều đó. Còn ai khác mà có thể chụp những tấm hình này và nặc danh gửi chúng đến cho cô, ngoài cô em gái quỷ quyệt của cô ?

----

Yuri cố kìm nén những giọt nước mắt khi cô cùng Victoria trở về căn hộ. Khi chắc rằng Victoria đã ngủ, Yuri đi ra khỏi phòng ngủ, ngồi trong phòng khách và khóc thật lớn để giải tỏa cảm xúc của mình.

Trong phòng ngủ, Victoria thở dài khi nghe tiếng Yuri khóc lớn ở bên ngoài và cô cảm thấy tội lỗi về những việc mình đã làm

Điện thoại cô reo lên ở đâu đó trên giường. Sau một lúc tìm kiếm, Victoria cũng tìm thấy nó và đúng như cô nghĩ, đó là Krystal

"Victoria, chị ko sao chứ ?"

Victoria thờ dài ngao ngán "Ko sao"

"Em xin lỗi, darling. Những chuyện đã xảy ra ko phải là ý của em. Em đã muốn giết tên đó, người đã đâm chị"

"Krystal, hãy nói cho chị biết. Có phải em đã yêu cầu những tên tối wa làm thế để em có thể chụp những tấm ảnh đó ko ?"

"Vâng em đã làm vậy, nhưng em thề là em đã bảo chúng ko được làm bị thương chị. Em chỉ muốn chụp hình thôi. Chị biết là em ko bao giờ làm hại chị mà"

"Vậy tại sao em ko nói cho chị biết trước ?" Victoria nói

"Bởi vì em biết chị sẽ mềm lòng. Em ko thể thất bại một lần nữa. Lần này kế hoạch của em phải thành công"

Victoria hít thở thật sâu để bình tĩnh lại trước khi cô nói "Chị ko tham gia vào kế hoạch của em nữa Krystal. Đừng hy vọng chị sẽ giúp em nữa. Chị yêu em nhưng những gì em đang làm là sai trái'

Victoria cúp máy và nắm xuống giường, nước mắt chảy dài trên mặt cô "Chị yêu em, nhưng chị ko thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy người khác bị tổn thương một lần nữa"

Khi đướng dây điện thoại bị cắt ngang, Krystal nhìn vào điện thoại

Một nụ cười mỉa mai trên mặt cô khi cô tự nói với chính mình. "Em biết mà Victoria, chị ko phải là con bài duy nhất trong tay em"

Đi ra khỏi phòng, Krystal bước đến phòng ngủ của Yuri và Tiffany và đi vào trong mà ko gõ cửa, điều đó khiến Tiffany, người đang nằm trên giường giật mình

"Chúng ta cần nói chuyện"

Chapter 28

Tiffany vẫn đang mơ giấc mơ đẹp trên giường thì cánh cửa đột nhiên mở ra, và Krystal xuất hiện ngay cửa. Cô hơi khó chịu một chút vì Krystal quấy rấy giấc ngủ của cô ấy, và vì bây giờ vẫn còn sớm và họ ko có lịch làm việc cho đến buổi trưa

Tiffany ngồi dậy ngáp trên giường . ''Gì thế, Krystal ?''

Krystal đi vào phòng và ngồi xuống trên giường cạnh Tiffany. Cô nhìn vào mắt Tiffany một lúc lâu, điều đó làm Tiffany hơi khó hiểu, rồi sau đó cô nói tiếp ''Chị yêu Yuri, đúng ko ?''

Tiffany ko thể che dấu sự kinh ngạc của mình khi hàm cô như muốn rớt xuống, mặt cô đỏ ửng cả lên. Trước khi cô có cơ hội bình tĩnh trở lại thì Krystal lại tiếp tục nói

''Đừng có chối, Fany à. Em biết chuyện này cách đây khá lâu rồi''

Một lúc sau, Tiffany nói ''Vậy...vậy Yuri có biết chuyện này ko ?''

Krystal mỉm cười ''Nope. Em ko nói cho chị ấy biết''

Tiffany thở phào nhẹ nhõm ''Thật tốt...chị nghĩ tốt hơn là nên như thế''

Nhích lại gần Tiffany, Krystal hạ giọng nói ''Nhưng nếu như em nói với chị rằng chị nên làm điều đó ?''

Tiffany mở to mắt shock ''Cái...cái gì, ý em là gì ?''

Krystal cười nhếch mép ''Ý em là, nếu như chị thú nhận tình yêu của mình với Yuri. Đấu tranh cho tình yêu của mình bằng cách nói cho Yuri biết chị yêu chị ấy nhiều như thế nào''

Tiffany cãi ''Yuri và Jessica là dành cho nhau ! Chị ko thể phá tan cặp đôi hoàn hảo như vậy, nó là sai trái !''

''Vậy hãy nói cho em biết, Fany. Chị yêu Yuri được bao nhiêu ?''

Tiffany tránh khỏi ánh nhìn của Krystal ''Chị ..chị..''

Krystal đặt tay lên vai Tiffany và giữ chặt nó ''Hãy trả lời thành thật với em. Yuri ko có ở đây, chị có thể nói ra tất cả mà''

Hơi cúi thấp đầu, Tiffany nói ''Chị yêu cậu ấy. Ko một giây phút nào chị có thể rời mắt khỏi cậu ấy, thậm chí khi chúng ta làm việc cùng nhau ở ngoài hay ở nhà. Trái tim chị reo lên vui sướng khi cậu ấy mỉm cười với chị, và nó nhói đau khi chị thấy nụ cười nó dành cho một người khác ko phải chị. Chị...chị ghét bản thân mình khi lại yêu cậu ấy, bởi vì cậu ấy chỉ dành tình yêu cho Jessica !''

Krystal ôm chặt Tiffany và nói với nụ cười mỉa mai trên mặt. Cô thì thầm vào tai Tiffany. ''Vậy với tất cả những điều đó, chị nên đấu tranh cho tình yêu của mình, Fany à. Hãy để em giúp chị''

---------

Yuri giật mình tỉnh dậy khi đầu cô đụng vào bức tường phía sau

Cô chớp mắt vài lần và đưa tay lên mặt mình. Cô có thể cảm nhận được những giọt nước mắt mà mình đã khóc trước khi ngủ thiếp đi vào sáng sớm hôm nay

Mặt trời bây giờ đã lên cao, nhưng Yuri ko có tâm trạng để tận hưởng ko khí dễ chịu ở bên ngoải. Thay vào đó, điều duy nhất cô cảm nhận được chính là cảm giác đau trong tim

Yuri đứng lên và vươn vai. Sau đó, khi cô định đi vào phòng kiểm tra Victoria thì giật mình khi thấy Victoria ở trong nhà bếp với đĩa thức ăn trên tay

Victoria mỉm cười với Yuri khi đặt đĩa thức ăn xuống bàn. ''Cậu thức rồi à''

Yuri đi về phía bàn ăn và ngồi xuống đối diện Victoria. ''Cậu đã quên chuyện gì xảy ra đêm wa rồi sao , cậu vừa bị đâm vào lưng đấy ? Cậu ko nên thức dậy và làm tất cả những việc này''

''Ko sao, mình ổn mà. Ít nhất thì mình vẫn cảm thấy khá hơn cậu'' Victoria nhìn Yuri với vẻ lo lắng. ''Yuri, mình xin lỗi. Chúng ta hãy đi tìm Sica lần nữa khi cô ấy đã bình tĩnh hơn''

Yuri nói khi giúp Victoria bày thức ăn ra bàn, ''Ko có ích gì đâu, cô ấy sẽ ko nghe mình đâu. Sao cô ấy lại ko để mình giải thích ?''

''Hãy cho cô ây thêm thời gian, Yuri. Mình ko nghĩ Sica ngốc ngếch đến nỗi tin vào những tấm hình mà cô ấy nhận được từ một người lạ''

''Chính Krystal đã gửi chúng phải ko ?'' Yuri siết chặt tay, cố gắng kìm chế cơn giận

Victoria chậm rãi gật đầu ''Yeah, em ấy đã gọi cho mình. Mình đã nói là từ bây giờ sẽ ko giúp đỡ em ấy nữa. Em ấy đã đi quá xa''

Yuri thờ dài. ''Mình ko thể chịu đựng được nữa. Mình sẽ nói chuyện với chủ tịch. Mình phải từ bỏ. Mình ko thể làm việc với Krystal được nữa''

Victoria nói "Nhưng album mới của Krystal chuẩn bị phát hành ! Cậu ko thể rời bỏ em ấy vào lúc này như vậy !"

Yuri nói rít lên khi cô ấn mạnh cái muỗng xuống chén cơm. "Cậu nghĩ là tôi còn quan tâm đến chuyện đó nữa hay sao ? Cô ta chính là người gây ra tất cả chuyện này ! Cô ta đã biến cuộc sống của Jessica thành địa ngục từ khi cô ta xuất hiện"

"Nhưng...Yuri..."

Trước khi Victoria có thể tiếp tục nói thì điện thoại Yuri reo lên và cô nhanh chóng bắt máy, hy vọng người gọi là Jessica. Nhưng đó là Sunny

"Xin chào ?'

"Yuri à, Sunny đây. Mình và Hyomin muốn nói chuyện với cậu ngay bây giờ. Cậu đang ở đâu thế ?''

''Cám ơn Chúa vì cậu đã gọi Sunny - bun. ! Hãy gặp nhau ở quán cafe lần trước. Hẹn gặp cậu một tiếng nữa. Bye''

Yuri gác máy và nhìn Victoria nói ''Hãy ăn trưa nhanh lên. Chúng ta cần phải đi gặp một vài người''

-------

''Cậu có nghĩ đó là ý kiến hay ko, bỏ Sica ở nhà và chúng ta lẻn ra đây gặp Yuri ? Cậu ấy sẽ tức giận nếu như biết chuyện này !'' Hyomin nói với Sunny khi họ bước ra khỏi xe

''Mình ko biết chính xác chuyện gì đã xảy ra sáng nay, và đối với mình thì những tấm hình đó rất giả tạo. Mình ko thể tin là hai người cậu lại đuổi Yuri đi như vậy !''

''Cậu ko có ở đó ! Nếu Yuri ko rời khỏi đó thì mình nghĩ Sica sẽ ngất xỉu mất ! Cả người cậu ấy đều run lên !'' Hyomin cãi lại

''Hãy nghe Yuri nói trước đã rồi sau đó chúng ta sẽ tính tiếp'' Sunny nói khi mở cửa cho Hyomin và hai người họ cùng bước vào quán cafe

Yuri vẫy tay với họ ở nơi cô ngồi, bên cạnh là Victoria

Hyomin thì thầm với Sunny ''Tại sao cô ta lại ở đây nữa thế ?''

Sunny phớt lờ câu hỏi đó và đi đến bàn của họ. Cô mìm cười nhìn Yuri rồi ngồi xuống, với một tay kéo Hyomin ngồi xuống cạnh mình. ''Hey, Yuri''

''Sica thế nào rồi ?'' Yuri nói

Hyomin nắm chặt hai tay lại và định đứng lên, nhưng Sunny đã nhanh tay nắm lấy cổ tay cô ấy và ngăn cô đứng dậy. Sunny nói. ''Cậu ấy ko được khỏe, Yuri. Tụi mình đã cho cậu ấy uống thuốc để ngủ dễ hơn''

Yuri vùi đầu vào hai bàn tay mình. ''Mình ko thể tin rằng chuyện này lại xảy ra ! Mình ko lừa dối cô ấy, mình thật sự ko có !''

''Vậy tại sao cậu vẫn ở với cô ta, huh ?'' Hyomin chỉ ngón tay về phía Victoria và nói rít lên

Ko thể im lặng hơn nữa, Victoria chầm chậm đứng dậy và quay lưng về phía họ. Cô kéo áo mình lên, đủ để hai cô gái nhìn thấy vết thương ỡ phần dưới lưng của mình

Hai cô gái mở to mắt kinh ngạc khi thấy điều đó, Yuri nói với giọng run lên ''Sau khi các cậu rời khỏi Passion, chúng tớ đã gặp vài chuyện và một số tên côn đồ đã cố gắng gây chuyện với chúng tớ. Vết thương này là do bọn chúng đã dùng dao đâm vào lưng Victoria. Mình và cậu ấy đã cố gắng bỏ trốn nhưng cậu ấy đã bị thương, và mình đã phải ôm chặt cậu ấy ở góc tối đó. Và Krystal đã cô tình chụp lén những tấm hình đó và gửi chúng đến cho Sica''

Sau khi hít một hơi thật dài để tự trấn tĩnh mình, Yuri nói tiếp ''Sunny à, Hyomin à. Hãy chăm sóc tốt cho Sica. Album sẽ phát hành trong vài ngày nữa và cô ấy sẽ có rất nhiều áp lực. Các cậu hãy giúp cậu ấy ngủ đủ giấc và ăn uống đầy đủ. Hãy thông tin cho mình những tin tức về cô ấy nhé. Bây giờ mình sẽ đi gặp chủ tịch và từ chức làm quản lý cho Krystal, và nếu, nếu Sica đã bình tĩnh lại thì mình sẽ về nhà gặp cậu ấy''

Khi Yuri và Victoria định rời khỏi đó thì Sunny đứng dậy và đáp ''Yuri à...mình tin cậu. Và đừng lo lắng, tụi mình sẽ chăm sóc tốt cho Sica. Cậu cũng cần wan tâm đế bản thân mình nữa nhé !''

Nước mắt trực trào nơi khóe mắt Yuri khi cô nhìn Sunny ''Cám ơn cậu''

Sau khi nói xong câu đó, cô quay đi và rời khỏi quán cafe cùng với Victoria, nước mắt của cô rơi nhanh hơn

Hyomin nói khi nhìn theo họ. ''Cậu có tin những gì họ nói ko ?''

Sunny quay sang Hyomin và thở dài. ''Mình tin, bới vì mình biết Krystal có thể làm tất cả những chuyện này''

Chapter 29

Những ngày tiếp theo trở nên quá khó khăn cho Jessica. Bệnh tim của cô ấy có nguy cơ sẽ trầm trọng thêm lần nữa, nhưng cô nhớ đến lời cảnh báo của bác sĩ Stanley về việc cô dùng thuốc nhiều hơn hàng ngày. Cô biết rõ rằng cô càng uống thêm nhiều thuốc, thì sức khỏe của cô sẽ càng tệ hơn. Tim cô ko thể yếu hơn nữa, và rõ ràng là nó đang dần yếu hơn khi đến gần ngày phát hành album

Sooyoung đã cố gắng cắt giảm bớt lượng công việc của cô trong những ngày này, bằng cách sắp xếp lại các cuộc phỏng vấn và chụp ảnh quảng bá để Jessica có thêm nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mặc dù đã cố tình che dấu tình trạng sức khỏe của mình, Jessica làm tất cà mọi công việc của mình rất hoàn hảo và chuyên nghiệp nhưng điều đó chỉ làm cho những người bạn của cô càng thêm lo lắng

Hyomin và Sunny thay phiên nhau, cố gắng nói với Jessica về chuyện của Yuri và Victoria, nhưng Jessica ngay lập tức gạt phắt đi khi vừa nói tới chủ đề đó

"Chúng ta đừng nói về chuyện đó nữa. Hãy để việc này đến sau khi buổi tuyên truyền album kết thúc" - đó chính là câu đáp trả của ice- princess, và tất cả những gì Hyomin và  

Sunny có thể làm là ở bên cạnh cô tất cả thời gian và cầu nguyện rằng Jessica sẽ ko bị suy sụp

Trong thâm tâm, Jessica đã ko còn giận Yuri nữa. Mặc dù cô vẫn còn nghi ngờ về những lời nói của Victoria, nghĩ rằng đó lại là một âm mưu khác để lừa gạt cô, cô sẽ ko chịu đựng nổi nhưng cô cũng đồng ý rằng Krystal có thể đã làm gì đó với những tấm ảnh của Yuri và Krystal ở con hẻm vắng đó

Và nếu như những lời nói của Victoria là sự thật, thì Krystal chính là người đã lên kế hoạch tuần tự mọi thứ để Jessica hiểu lầm Yuri, và Yuri đã nói rằng cô ko lừa dối cô ấy. Vậy tất cả những điều đó có nghĩa là cô nợ Yuri một lời xin lỗi

Jessica luôn cố gắng lấy dũng khí gọi điện cho Yuri từ ngày hôm đó. Kể từ hôm xảy ra chuyện đó, những lúc nửa đêm cô ko ngủ được, tay cô đều với lấy điện thoại và nhấn số Yuri. Nhưng cứ mỗi lần như vậy, cô lại tắt điện thoại giữa chừng rồi thở dài, tự nói với mình rằng có lẽ cô sẽ làm việc này vào lúc khác, có lẽ ko phải là vào lúc nửa đêm, có lẽ là ngày mai

Và đã 4 ngày trôi wa kể từ lần cuối cô gặp Yuri, ý định gọi điện để xin lỗi của cô dường như đã tan vào ko khí khi cô ngập đầu trong hàng tấn việc phải làm

Jessica biết rằng việc phát hành album này có thể sẽ thu hút rất nhiều sự wan tâm của giới truyền thông, bởi vì cty giải trí SM đã quyết định để giọng ca nữ xuất sắc nhất, Jessica Jung phát hành album mới cùng ngày và cùng nơi với em gái cô ấy, Krystal Jung. Và họ sẽ hát song ca cùng nhau. Giới truyền thông sẽ chớp lấy cơ hội này và sẽ biến nó trở thành những tin tức nóng hỏi

"Hyomin à, đi gọi Jessica đi,tới giờ về nhà rồi" Sunny nói khi nhìn vào đồng hồ. Đã quá nữa đêm và Jessica vẫn còn ở trong phòng tập vũ đạo, hát và nhảy liên tục trong 3 tiếng mà ko hề nghỉ ngơi

"Tại sao luôn là mình ? Cậu là bạn thân của mình mà Sunny - bun, cậu đi nói đi !'' Hyomin nói khi đang bận nhắn tin cho đồng nghiệp ở Nhật. ''Và cậu ko thấy là mình cũng đang bận sao ? Mình vừa phải cùng lúc quản lý các hoạt động của Jessica và Yoona''

''Yah ! Park Hyomin ! Ko chỉ có cậu là người bận rộn trong những ngày này ! Mình còn phải đi mua phục trang cho Jessica, giúp đỡ Sooyoung và nấu ăn cho kẻ lười biếng như cậu ! Và còn Yuri thì cứ liên tục nhắn tin cho mình trong suốt những ngày này, nó khiến cho mình muốn điên lên đây ! Mình ko phải là siêu nhân''

Hyomin rời khỏi màn hình điện thoại và nhướng mày thích thú nhìn Sunny nổi giận. Sau đó, cô bật cười thật lớn, Sunny khoanh tay trước ngực, mặt cô dần chuyển sang màu đỏ, ''Cái gì ? Và bây giờ cậu đang cười nhạo mình đấy à ?''

Cố gắng nín cười, Hyomin nói ''Ko...chỉ là...chỉ là mình ko thể tưởng tượng là lại có một siêu nhân nhỏ và thấp như cậu''

''Yah !" Sunny nhéo vào tay Hyomin thật mạnh và Hyomin hét lên đau đớn thích thú. Sunny la lớn

"Kể từ bây giờ cậu sang mà ngủ cùng Jessica. Và đừng có mong mình sẽ nấu ăn cho cậu nhé !'

Hyomin nháy mắt "Chắc rồi...dù sao mình cũng đã biết tất cả thói wen xấu khi ngủ của cậu"

Ngay khi Hyomin sắp nhận một cái tát vào mặt thì cửa phòng tập nhảy mở ra và Jessica đi ra khỏi đó với chiếu khăn quấn quanh cơ thể đang đổ mồ hôi của cô ấy. Jessica nói "Chuyện gì xảy ra giữa hai cậu thế ? Hai cậu ko thể để cho mình yên tĩnh một chút trong khi mình đang luyện tập sao ?'

Sunny hạ thấp tay xuống "Xin lỗi, Sica. Tụi mình định vào bảo cậu là đã đến giở về nhà"

Hyomin nhanh chóng gật đầu "Yeah...xin lỗi Sica.." Cô đưa tay về phía Jessica "Đây, mình sẽ mang túi giúp cậu"

Jessica lấy khăn lau mặt trong khi Hyomin cầm túi xách giúp cô "Đi thôi, chúng ta về nhà !"

Khi họ ra khỏi thang máy, Sunny thúc khuỷu tay vào lưng Hyomin rồi chạy theo Jessica, người đang đi với vận tốc mà ko ai có thể bắt kịp

Hyomin kêu lên rồi chạy về phía trước, Jessica quay lại với gương mặt đang cau mày "Bây giờ thì chuyện gì nữa đây ?"

Hyomin nhanh chóng chạy đến chỗ Jessica và nói khi cô nắm tay cô ấy "Sica à...đừng có nói chuyện lạnh lùng như vậy với tụi mình nữa. Chúng ta là bạn thân mà, cậu có thể nói ra mọi chuyện mà"

Jessica cảm thấy như có cục đắng nghẹn ở cổ họng, cô nói một cách khó nhọc "Mình ko sao, Hyomin. Đừng lo lắng"

Sunny đến bên họ. "Đừng có giả vờ trước tụi mình nữa Sica ! Tụi mình đều đã nhìn thấy rằng cậu đã cố gắng đương đầu với công việc trong mấy ngày wa nhiều như thế nào.  

Cậu ko thể ngủ, cậu bỏ bữa sáng, cậu ko tập trung khi luyện tập...nó giống như khi Yuri và Yoona..."

Jessica lớn giọng cắt ngang Sunny "Đừng nói nữa ! Mình ko muốn nghĩ về quá khứ nữa !"

Hyomin nắm chặt tay Jessica, cô nhỏ nhẹ nói "Cậu phản kháng như vậy bởi vì cậu vẫn còn nghĩ đến chuyện quá khứ, Sica. Và cậu biết rằng Yuri vẫn đang đợi cậu, nài nỉ cậu nói chuyện với cậu ấy"

"Ko cậu ấy ko có. Mình ko nhận được bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ cậu ấy" Jessica quay đi khi nước mắt bắt đầu rơi

Sunny nói "Vâng cậu ấy có. Nhưng cậu ấy biết cậu đang có quá nhiều việc để làm trong những ngày này vì thế cậu ấy đã quyết định nhắn tin cho mình thay vì cậu. Đây, cậu nhìn chúng đi !"

Sunny đưa điện thoại về phía Jessica và Jessica nắm chặt chiếc điện thoại, một giọt nước mắt lại lăn dài trên mặt cô khi cô bị tràn ngập trong vô số những tin nhắn của Yuri

Hyomin dẫn Jessica về phía xe trong khi Sunny chòang tay mình qua vai Jessica và nói

"Đừng để cậu ấy đợi lâu hơn nữa, Sica"

------------------

"Gọi cho chị ấy đi. Chị ấy đã gọi cho chị vài lần rồi, chị nên gọi lại cho chị ấy" Krystal nói khi ngồi trên sofa, nhìn Tiffany, người đang đứng đối diện với cô ấy, nhìn vào màn hình điện thoại

Sau một lúc im lặng, Krystal thở dài rồi giựt cái điện thoại của Tiffany. "Thôi đi, dù sao chúng ta cũng sẽ gặp Yuri vào ngày mai. Lúc đó chị có thể nói chuyện với chị ấy"

Tiffany phản kháng lại ngay lập tức khi cô giật lại điện thoại của mình "Chở đã ! Chị....okay chị sẽ gọi"

Hít một hơi thật sâu, Tiffany bấm số và ko lâu sau cô đã kết nối được với Yuri, "Hello ? Yuri à..."

Một giọng khàn khàn từ đầu dây bên kia "Fany ?"

Tiffany nắm chặt điện thoại và hỏi với vẻ lo lắng. "Yuri à, có chuyện gì vậy ? Tại sao giọng cậu lại như vậy ?''

Điều tiếp theo Tiffany nhận được là một nụ cười thầm ''Có chuyện gì ư ? Mọi thứ trong cuộc đời mình đang dần bị phá hủy đây ! Mình định sẽ từ chức, nhưng chủ tịch Lee đã từ chối ngay lập tức ; mình vẫn đang liên tục nhắn tin cho Sunny, nhưng hồi đáp thì rất ít ; mình ko biết bây giờ mình là gì đối với Sica nữa''

Tiffany nhanh chóng chạy về phía cửa, dùng tay còn lại mang giày vào. ''Yuri à, cậu đang ở đâu ? Mình sẽ đến đó ngay''

Yuri nhanh chóng nói ''Đừng..hãy để mình ở một mình, Fany. Xin cậu''

Tiffany đứng lại ở cửa, giọng cô run lên một chút. ''Yuri à, đừng làm mình sợ. Mấy ngày nay mình lo lắng cho cậu rất nhiều. Tối nay cậu ko thể về nhà ư ?''

Yuri nói rít lên ''Từ bây giờ nơi đó ko còn là nhà của mình nữa, ko cỏn là cuộc sống của mình nữa'' Yuri ngưng lại một lúc rồi nói tiếp ''Và cậu hãy nói với Krystal điều này. Ngày mai mình sẽ đến buổi phát hành album của cô ta, nhưng đó sẽ là ngày cuối cùng mình là quản lý của cô ta''

Trước khi Tiffany có thể nói gì với Yuri thì đường dây đã bị cắt ngang, và Tiffany vẫn đứng đó, cố hiểu một cách mạch lạc những điều cô vửa được nghe

Krystal thấy Tiffany bỏ điện thoại khỏi tai cô ấy, cô hỏi ''Vậy ? Yuri thế nào ?''

Tiffany nói một cách lơ đễnh ''Yuri muốn nói với em rằng ngày mai sẽ là ngày cuối cùng cậu ấy là quản lý của em''

Chapter 30

Hyomin thức dậy vào buổi sáng hôm sau, khi bên ngoài trời vẫn còn khá tối, nhưng cô giật mình khi thấy cái giường bên cạnh lạnh lẽo và ko có chủ nhân của nó

Vươn vai kéo dãn cơ thể, Hyomin ra khỏi giường, nhanh chóng đi ra ngoài và thấy Jessica đang ngồi cạnh cửa sổ, tay cô ấy nắm chặt điện thoại của Sunny

Hyomin thở dài rồi đi về phía Jessica. ''Sica...tại sao cậu ko ngủ ? Cậu biết hôm nay là một ngày quan trọng mà, đúng ko ?''

Quầng thâm hiện rõ bên dưởi đôi mắt đỏ hoe của Jessica khi cô quay sang Hyomin. Jessica chậm rãi gật đầu. ''Mình biết. Nhưng mình ngủ ko được, sau khi đọc những tin nhắn này của Yuri''

Jessica cúi xuống rồi tiếp tục nói ''Tại sao mình lại trở nên quá khó khăn trong việc tin tưởng người bạn gái của mình ? Yuri yêu mình, mình cũng yêu cậu ấy rất nhiều. Ko phải như vậy là đã đủ cho một mối wan hệ bền chặt sao ? Tại sao mình vẫn luôn nghi ngờ cậu ấy ?''

Hyomin ngồi xuống cạnh Jessica và nhìn ra ngoài cửa sổ, chính cô cũng ko biết nên trả lời Jessica như thế nào. Thay vào đó cô quyết định trao cho Jessica một cái ôm thật ấm áp và nói ''Thôi nào, chùng ta hãy đi ăn gì đó đi. Hôm nay sẽ là một ngày rất mệt mỏi của cậu đấy''

Jessica đứng dậy với sự giúp đỡ của Hyomin rồi nói, ''Đúng vậy, hôm nay sẽ một ngày rất dài. À, Sunny đâu ?''

''Mình đây'' Sunny bước ra từ nhà bếp với một nụ cười thật tươi trên mặt. ''Cậu chỉ lo chú tâm nhìn ra ngoài cửa số mà ko biết là minh đang nấu ăn trong bếp''

Hyomin nhướng mày. ''Cái gì ? Vậy mình là người thức dậy cuối cùng sao ?''

Sunny ngáp và để những dĩa thức ăn lên bàn. ''Nope, cậu sai rồi. Tối wa cậu là người duy nhất ngủ đấy'' Sunny dẫn Jessica ngồi vào bàn. ''Sica nhanh lên. Sooyoung sẽ đến trong 10' nữa và cậu ấy sẽ làm ầm lên nếu chúng ta ko sẵn sàng''

Hyomin há hốc ngạc nhiên nhưng Sunny tia cho cô một cái liếc khiến cô phải im lặng, vì thế Hyomin đã ko hỏi thêm gì nữa. Tất cả họ cùng ngồi xuống bàn và ăn sáng một cách nhanh chóng, sau đó Jessica đi vào phòng chuẩn bị

Trước khi đi ra khỏi phòng, Jessica nhìn vào gương và nói ''Jessica Jung, cô làm được mà. Mọi việc sẽ ổn thôi. Chắc chắn sẽ như thế''

-----------

Jessica mơ hồ nhớ lại những sự việc đã xảy ra gần đây sau khi Sooyoung đến đón họ và đi thẳng tới khán phòng nơi tổ chức cuộc họp báo. Cô cố gắng thật tỉnh táo khi ở trong phòng hóa trang, trong khi Sunny thì lăng xăng chạy xung quanh như một chú ong, vừa trang điểm cho cô vừa giúp cô làm tóc

''Hyomin à ! Mình cần cây duỗi tóc. NGAY BÂY GIỜ !'' Sunny la lớn vào tai Jessica, làm cho màng nhĩ của cô thấy đau nhói. Nhưng Jessica ko nói lời nào mà cô chỉ nhắm mắt lại. Cô đang cố gắng giữ bình tĩnh trước người bạn thân của mình

Hyomin gạt những nhân viên khác, những người đang ở trong phòng wa một bên, và chạy đến đưa vật đó cho Sunny. ''Đây, Sica. Sooyoung nói chủ tịch Lee muốn nói chuyện với cậu ở phòng kế bên, khi cậu đã sẵn sàng''

Vẫn nhắm mắt, Jessica gật đầu, ''Được rồi, mình sẽ xong trong một phút nữa. Hãy đưa thuốc wa đây giúp cho mình''

Hyomin nhanh chóng tìm thuốc trong túi xách của Jessica và đưa cho cô. Sunny chạy đi lấy nước và Jessica cầm lấy nó ''Cám ơn''

Sunny nhìn Jessica khó nhọc nuốt những viên thuốc đó khi nhấp một ngụm nước lớn. ''Sica...cậu ko sao chứ ?''

Jessica mỉm cười nhìn người bạn thân. ''Yeah, mình ko sao Sunny. Và oh, nếu cậu thấy Yuri, cậu có thể giúp mình nói với cậu ấy chờ mình ở đây ko ?''

Sunny mỉm cười rồi ôm lấy Jessica. ''Dĩ nhiên rồi, Sica. Ngay khi mình nhìn thấy cậu ấy mình sẽ nói ngay''

Sau khi Sunny đã trang điểm xong, Jessica đứng dậy, đi ra khỏi phòng hóa trang và đi thẳng đến căn phòng bên cạnh

Sau khi gõ cửa, Jessica mở cửa và thấy chủ tịch Lee đang nói chuyện điện thoại ở một góc phòng

Chủ tịch ra hiệu cho cô ngồi xuống, và sau vài phút ông cũng kết thúc cuộc gọi và đi về phía Jessica. ''Sica ! thật vui khi gặp cô. Trông cô có vẻ xanh xao, có chuyện gì sao ?''

Jessica gượng cười ''Cám ơn, chủ tịch. Tôi chỉ hơi lo lắng cho ngày hôm nay, chỉ có vậy thôi''

Chủ tịch vỗ vào vai Jessica. ''Cô sẽ làm tốt, tôi tin tưởng ở cô. !'' ngồi xuống đối diện với Jessica, chủ tịch Lee thở dài nói ''Sica, cách đây vài ngày Yuri đã đến văn phòng tôi và xin được tử chức ko làm quản lý cho Krystal. Cô có biết chuyện gì đã xáy ra ko, và tại sao cô ấy lại muốn làm vậy ?''

Jessica lắp bắp ''Tôi....tôi ko biết là Yuri xin từ chức. Đã mấy ngày rồi tôi ko nói chuyện với cô ấy''

Chủ tịch cau mày ''Mọi chuyện giữa hai người vẫn ổn chứ ? Tại sao....Vâng, mời vào !''. Trước khi ông ấy có thể nói gì thêm thì có tiếng gõ cửa và cuộc nói chuyện bị cắt ngang

Jessica quay lại khi nghe tiếng gõ cửa, và cô rất shock khi thấy Krytal đi vào phòng, và một người đàn ông trung niên với mái tóc bạc đi khập khễnh phía sau

Jessica nhanh chóng đứng dậy, ko thể che dấu vẻ ngạc nhiên trên mặt cô, khi cô nhận được một nụ cười dịu hiền của người đàn ông đó. ''Ba, ba đang làm gì ở đây ?''

Trao cho cô con gái một cái ôm ấm áp sau khi Jessica đi về phía ông, ông Jung khẽ cười thầm. "Well...Ba ko thể đến và xem hai cô con gái cùng nhau phát hành album sao ?''

Sau đó, ông Jung đến bắt tay chủ tịch Lee, chủ tịch mỉm cười nhìn Jessica. ''Tôi đã mời ba cô đến đây hôm nay. Hôm nay là một ngày quan trọng của cả hai cô''

Krystal lẩm bẩm. ''Tôi đã nghĩ chính Sica là người mời ông ấy tới''

Jessica liếc Krystal một cái sắc lẽm, trước khi quay sang ba cô. ''Con xin lỗi vì ko thể về thăm ba trong tháng này. Con hơi bận rộn với công việc''

Ông Jung mỉm cười, ''Ko sao, Sica. Ba hiểu mà''

Chủ tich Lee vỗ hai tay vào nhau và nói ''Được rồi, các cô gái tôi nghĩ hai cô đã chuẩn bị sẵn sàng. Ông Jung, để tôi bảo người đưa ông đến chỗ ngồi ở bên ngoài''

"Cám ơn" cùng cúi chào nhau, hai người đàn ông đi ra khỏi phòng, để lại hai cô gái phía sau

Jessica đẩy mạnh vào vai Krytal khi cánh cửa đóng lại "Đây là cách mà cô phá hoại tôi và Yuri sao ! Ko bao giờ có chuyện như vậy nữa đâu !'

Sau khi cố gắng đứng vững, Krystal nhìn lên và nhếch mép nhìn Jessica cười "Vậy chị gái, cuộc sống của chị hiện nay thế nào ? Bệnh tim của chị sao rồi ? Em hy vọng mọi việc sẽ ổn bởi vì hôm nay sẽ là một ngày dài của chị !'

Hạ giọng xuống một chút, Krystal nói "Sau ngày hôm nay, tôi sẽ trở thành ca sĩ tài năng số 1. Đừng nói là tôi ko nói trước với chị nhé !"

Jessica cố gắng thở đều khi cô nhìn Krystal bước ra khỏi phòng, đôi giày cao gót của cô ta kêu lách cách trên sàn gỗ

Hít một hơi thật sâu, Jessica chỉnh lại tóc và đi về phòng hóa trang

Khi cô vửa mở cửa đi vào trong phòng, tất cả nhân viên đều quay sang nhìn cô và sự im lặng bao trùm lấy nơi ấy

Cô cũng hơi khựng lại một chút khi ko khí nơi đây đột ngột thay đổi, và cô nhìn một cách khó hiểu về phía Sunny và Hyomin, những người vừa cãi nhau cách đây vài giây

Sunny nhanh chóng hắng giọng khi nhìn thấy Jessica vào phòng. ''Được rồi mọi người hãy thu dọn mọi thứ ! Buổi họp báo sắp bắt đầu rồi"

Sau lời nói đó, mọi người trong phòng ngoại trừ Hyomin, Sunny và Jessica, bắt đầu thu dọn đồ đạc và tiếng ồn ào lại bắt đầu tràn ngập căn phòng một lần nữa.

Đột nhiên cánh cửa phòng bật mở và Sooyoung la to, vẫy vẫy chiếc điện thoại trong tay. "Ôi chúa ơi ! Sica, cậu có biết bây giờ hiện đang có tin gì ko ?"

"Sooyoung...ko..." trong khi mọi người đứng bất động tại vị trí của mình, Sunny thở dài nhìn kẻ ko biết kiệm lời này

Hyomin cố gắng nắm lấy cổ tay Jessica trong khi Sunny nhanh chóng đi về phía Sooyoung, nhưng quá muộn Jessica đã nhanh chân hơn.

Giật lấy điện thoại của Sooyoung, Jessica nhìn vào màn hình

Tiếng thở hắt ra thật lớn mà mọi người trong phòng đều có thể nghe thấy

Jessica chớp mắt một lần sau khi đọc xong cái tin ấy

Cô lại chớp mắt lần thứ hai, khi nhìn thấy tấm hình

Cô chớp mắt lần thứ ba, cố ko để cho những giọt nước mắt rơi xuống, và cố đứng thật vững mà ko run lên giận dữ

"Choi Sooyoung !" Jessica nghe Sunny hét vào cô gái có dáng người cao đó, đầu óc cô trống rỗng khi cô nhìn vào màn hình

Trên điện thoại của Sooyoung là tin tức mới nhất vửa được cập nhật

Nó bao gồm 1 tấm hình chụp Yuri và Victoria ở trong hẻm vắng, với tiêu đề "Bạn gái lâu năm cùa Jessica Jung, Kwon Yuri đã lừa dối cô khi cặp kè với biên đạo múa" 

Chapter 31

Trước khi Sooyoung có thể đưa Jessica ra trước khán phòng nơi chủ tịch Lee đang đợi họ, Hyomin và Sunny cố gắng hết sức mở đường khỏi đám đông đang tràn lên, Jessica cảm thấy tất cả sức lực của cô như đang dần cạn kiệt khi cô phải vịn vào Sooyoung để làm điểm tựa, đôi chân cô trở nên nặng nhọc hơn sau mỗi bước đi

Cô có thể nghe thấy hàng tấn câu hỏi hướng về cô ấy, cứ như là họ đang đào sâu vào tổn thương trong lòng cô, vào trái tim yếu ớt của cô. Đây là điều cuối cùng cô muốn nghĩ tới, ko phải ngay 1 phút trước khi cuộc họp báo về việc phát hành album của cô bắt đầu. Ko phải ở đây. Ko phải bây giờ.

"Jessica, có đã thấy bức hình bạn gái cô và biên đạo múa ở cùng nhau chưa ?"

"Cô có biết biên đạo múa Victoria ko ? Cô ấy cũng làm việc cho cty giải trí SM"

"Có phải cô đã chia tay với Yuri-sshi ko ? Bây giờ quan hệ của cô và cô ấy thế nào ?"

Cô thật sự muốn bảo tất cả bọn họ hãy câm miệng lại và giữ im lặng, như cách cô có thể làm với cái nút volome trên máy tính của mình chỉ với một cái click chuột đơn giản. Nhưng thật khó chịu khi cô ko có con chuột kỳ diệu ấy trong tay bây giờ

Thấy nụ cười đắc thắng trên mặt Krystal khi cô vừa bước lên sân khấu, điều đó càng làm cho cô cảm thấy tệ hơn gấp 10 lần. Phớt lờ những câu hỏi của các phóng viên, Jessica ngồi xuống bên cạnh cô em gái đang cười toe toét của mình sau khi cô vuốt chiếc váy mình để ngồi xuống với đôi tay run rẩy

Jessica rất vui khi chủ tịch Lee đi đến giữa sân khấu và tiếng ồn lập tức bị tắt ngấm, điều duy nhất cô có thể nghe thấy là nhịp thở của chính mình

Cô ko chú ý đến những gì chủ tịch đang nói, khi cô nhìn xuống đám đông và thấy nụ cười của ba làm cô cảm thấy yên lòng, nụ cười đó có ý nghĩa động viên rất lớn cho cô trong lúc này

Sau đó cô nhìn sang bên phải và thấy những người bạn thân của mình đứng ở phía gần sân khấu với vẻ lo lắng trên gương mặt của họ. Cô mỉm cười yếu ớt nhìn họ.

Khi cơ thể cô đã dần thả lỏng hơn và đôi mắt cô đã dần thích ứng với những ánh đèn flash chớp tắt liên tục dưới sân khấu, thì chủ tịch Lee thông báo màn trình diễn song ca giữa Jessica Jung và Krystal Jung

Krystal tự tin đứng dậy rồi quay sang dùng tay giúp Jessica đứng lên khỏi ghế. Jessica ko phản ứng gì và cô để cho Krystal dẫn mình ra giữa sân khấu, bởi vì có quá nhiều ống kính đang chĩa vào họ lúc này

Jessica hít một hơi thật sâu và nhắm mắt lại khoảng một giây, khi tiếng nhạc nền wen thuộc phát ra từ loa, tất cả mọi người trong khán phòng im lặng thưởng thức màn song ca của năm được diễn live trên sân khấu

Cô cần phải dẹp bỏ những suy nghĩ khác trong đầu ra và hoàn tòan tập trung cho việc hát bài hát này. Sau đó, cô sẽ giải quyết những việc này sau.

Nhưng có vẻ cách nghĩ của cô đã ko diễn ra như cô muốn, khi Krystal siết chặt tay cô, buộc cô quay sang và đối mặt với gương mặt gian xảo đó lần nữa

Bị sao lãng, giọng của Jessica đột nhiên vỡ ra ở nốt cao đầu tiên trong phần hát của cô

Ngay lúc đó, trong thâm tâm cô biết rõ ràng điều này chỉ là sự bắt đầu cho cơn ác mộng tồi tệ nhất của cô, một sự trượt dốc của cô ca sĩ thuộc hàng top quốc gia

-------------------

Cuộc họp báo kết thúc vội vàng, và Krystal đang ở lại trả lời câu hỏi trong khi Jessica nhanh chóng được đưa ra khỏi khán phòng bởi những người bạn của cô

Chủ tịch Lee đang yêu cầu một lời giải thích cho màn trình diễn đang thất vọng hôm nay của Jessica, thì cánh cửa phòng hóa trang đóng một cái rầm, để lại ông hấy đứng như một tên ngốc ở hành lang

Tức giận, ông quay đi và trở lại khán phòng nơi ông sẽ phải đối mặt với những lời phê bình của đám phóng viên

Ngay lúc cánh cửa đóng lại, Jessica sụp xuống và lấy hai tay che mặt khóc ko dứt. Ko ai nói một lời nào, những người bạn của cô biết rằng những gì cô muốn lúc này là sự im lặng, và một bờ vai để cô dựa dẫm

---------------------

Yuri và Victoria đang trên đường đến buổi họp báo thì họ nghe được tin tức nóng hỏi đó trên xe

Khoảnh khắc khi họ nghe tin ấy, Yuri đã nguyền rủa và bóp còi inh ỏi trên con đường vắng đó. "Khốn kiếp ! Bây giờ thì Sica sẽ ko bao giờ tin mình nữa"

"Yuri bình tĩnh lại nào. Chúng ta có thể cùng nhau giải thích điều này lần nữa, trước mặt giới truyền thông" Victoria nói

"Mình ko wan tâm người khác nghĩ gì ! Mình chỉ wan tâm là Sica sẽ nghĩ gì về mình !'' nước mắt chảy ra từ khóe mắt Yuri nhưng cô đã nhanh chóng lau nó đi

Cô nhấn mạnh vào chân ga trong khi Victoria thì nắm chặt lấy tay vịn, thầm cầu nguyện khi họ đến đó cùng nhau sẽ ko thu hút quá nhiều sự chú ý hay gây ra hỗn loạn

May mắn là ko có cái camera nào thấy họ khi họ vừa ra khỏi xe. Họ nhanh chóng đi vào trong tòa nhà và hướng vào khán phòng, hai người giữa khoảng cách với nhau khá xa khi họ đi vào đó

Màn song ca chỉ mới bắt đầu và trái tim Yuri đau nhói khi cô nhìn thấy bạn gái của mình, gương mặt xanh xao được che dấu dưới lớp trang điểm đậm

Ngay lúc giọng hát của Jessica bị vỡ ra khi cô đang lên giọng, Yuri cảm thấy tim cô như ngừng đập và đột ngột thiếu ko khí bên trong cơ thể khiến cô cảm thấy choáng váng và buồn nôn

Ngay lúc đó, cảm giác tội lỗi đang tràn ngập trong người cô. Mặc dù cô ko lứa dối Jessica, mặc dù những tấm hình đó ko phải là thật, nhưng Yuri biết rằng cô chính là lý do khiến cho màn song ca này diễn ra như thế. Cô chính là lý do khiến cho bệnh tim của Jessica thêm xấu đi, và cô là người khiến cho Jessica ko thể tập trung vào công việc

Những giọt nước mắt ấm nóng trên mặt cô rơi nhiều hơn khi Jessica tiếp tục trình diễn bài hát với nhiều lỗi hơn, Yuri ko thể xem hơn được nữa và chạy nhanh ra khỏi khán phòng, lấy tay che miệng để ko bật ra những tiếng nấc

Khi đã đi ra ngoài, Yuri chạy một cách vô hướng, nước mắt chảy liên tục trên mặt cô. Cô tự cắn vào tay mình cô ko bật ra tiếng thét

Có tiếng bước chân vội vã sau lưng cô nhưng Yuri ko wan tâm, cô tiếp tục khóc. Một lúc sau, có một đôi tay tóm lấy cô từ phía sau, ôm cô thật chặt

"Yuri..." Tiffany nói khi nước mắt cô bắt đầu rơi trên vai Yuri. "Yuri, xin cậu đừng khóc. Mình rất đau đớn khi nhìn thấy cậu khóc"

Yuri khóc lớn hơn khi cô nói giữa những tiếng nấc "Mình khiến cậu ấy đau lòng ! Mình đã làm tan vỡ trái tim Sica ! Cậu ko hiểu đâu ? Cậu ấy ko đáng bị như vậy ! Trở thành ca sĩ số một là giấc mơ của cậu ấy, và bây giờ tất cả đã tan vỡ bởi những tấm hình ngu ngốc đó, bởi vì minh !"

"Ko phải vậy ! Yuri ko phải là lỗi của cậu, đừng đổ lỗi cho chính mình !' Tiffany nắm cổ tay Yuri và xoay cô ấy lại đối mặt với cô

"Để mình yên, Fany. Hãy để mình một mình" Yuri nói khi nhìn vào mắt Tiffany

"Mình sẽ ko bao giờ để cậu lại một mình, Kwon Yuri !' vòng tay qua cổ Yuri, Tiffany ấn môi cô vào môi Yuri, chính cô cũng thấy shock với lời thú nhận của mình

Yuri đứng bất động khi môi cô chạm vào môi Tiffany, và cô nhanh chóng đẩy Tiffany ra. Yuri nói khi cố gắng lấy lại hơi thở "Ko, Fany. Ko...."

Bước tới gần Yuri một lần nữa, Tiffany nói "Mình yêu cậu, Kwon Yuri' 

----------

Quay về căn phòng hóa trang của mình, Krystal nhìn vào gương cười toe toét khi cô nhớ lại cảnh chị cô rời khỏi sân khấu như kẻ bại trận khi buổi họp báo kết thúc

Cô ko nghĩ chị cô sẽ mắc lỗi như thế trong màn trình diễn, nhưng điều đó thật là tuyệt. Ít nhất thì thế giới này đã biết ai là ca sĩ giỏi hơn giữa hai người

Cánh của phòng hóa trang bỗng bật mở và Krystal nhướng mày nhìn khi Victoria đi về phía cô

Cô định mỉm cười và nói một câu dí dỏm, nhưng cô bị đẩy lủi lại khi Victoria tát mạnh vào má cô và đẩy cô vào tường trong khi tay nắm chặt cổ áo cô

Krystal có thể cảm thấy má mình nóng bừng khi cô nói "Victoria....buông ra, em ko thể thở !"

"Em bị điên rồi à ? Em có biết mình đang làm gì ko thế ?'' Victoria mắng vào mặt Krystal

Krystal cười một cách bối rối khi cô lấy lại nhịp thở "Victoria, darling. Hãy bỏ em ra và chúng ta nói chuyện như người văn minh được ko ?"

Victoria cười mỉa mai. "Người văn minh ? Liệu chị có nên đối xử với em như thế ko ?''

Bất ngờ Victoria thả lỏng tay ra và Krystal ngã sụp xuống đất

Giữ chặt bên má nóng bừng của mình, Krystal nói ''Em nghĩ là chúng ta cùng một phe mà''

Victoria nhìn vào mắt Krystal một lúc lâu, rồi cô nói ''Kể từ khi chúng ta hẹn hò, tất cả những điều em nói đều là về việc trả thù chị gái em, người mà chị nghĩ là ko có lỗi gì cả. Cô ấy rất tỏa sáng và được tôn trọng trong ngành giải trí này, và Yuri và Jessica là thuộc về nhau. Nhưng khi em bước vào, phá hủy mọi thứ chỉ vì sự thù hằn ngốc ngếch của riêng em đối với chị gái mình. Vậy còn chị thì sao ? Em có bao giờ nghĩ đến tình cảm của chị chưa ?''

Krystal hét lớn ''Sao chị dám nói như thế ! Chuyện giữa em và Jessica ko chỉ là vài chuyện thù hằn ngốc ngếch và chị biết rất rõ mà !''

Victoria nói ''Vậy chị hy vọng là em đã thỏa mãn với những việc mình đã làm. Nhưng em sẽ ko thể chia sẽ niềm vui này với ai cả, bởi vì em biết sao ko, em sẽ bị bỏ lại một mình do những việc mà em đã làm. Chị hy vọng em cảm thấy điều này là xứng đáng''

Krystal nhìn Victoria đi ra khỏi phỏng rồi đóng cửa lại, và cô cố kiềm chế những giọt nước mắt của mình ko để chúng rơi xuống khi cô nói rít lên ''Nó xứng đáng. Rất xứng đáng !''

Continue Reading

You'll Also Like

66.6K 7.1K 63
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
33.1K 3.2K 31
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
33K 3.6K 32
fantom phát hiện, dạo gần đây tuyển thủ jiro cứ thích mặc đồ rộng quá mức. nhưng, có cái gì nhô ra dưới lớp áo thì phải... _d . 1k view: 22/4/2024
56.3K 4.2K 57
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc