Yêu lầm cưới sai

By phamanh0412

838K 40.2K 12K

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Ngược trước ngọt sau Tác giả :Sana Hoàn : 56 chap More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Thông báo
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
[PN] Công khai tình cảm
[PN] Tình nồng ý mật
[PN] Trở về quê hương
[PN] Hiểu lầm

Chap 25

12.8K 620 357
By phamanh0412

Bởi vì Kim Taehyung tỏ thái độ lạnh lùng băng sơn nên Jeon Jungkook không dám gây ra hành động gì to lớn, sợ có gì không ổn sẽ thổi bùng lên ngọn lửa giận dữ của hắn.

 Cậu không thể hiểu, người bình thường hay tùy hứng như hắn, khi lạnh lùng cực kì đáng sợ.

Cậu không biết rằng, chỉ có người bị tổn thương quá nhiều mới trở nên lạnh lùng như vậy.

Hắn đã khoan dung với câu quá nhiều, đến mức cậu ko6ng biết rằng hắn tức giận sẽ như thế nào.

Đến giờ ăn cơm, Jeon Jungkook cực kì căng thằng, cậu bưng mấy món để lên bàn, sau đó nhẹ nhàng ngồi xuống.

Kim Taehyung dùng tay trái cầm đũa nhưng vì không quen nên mãi không gắp được món gì, hắn tức giận quăng đôi đũa xuống.

Jeon Jungkook giật nãy mình, e dè hỏi :

"Anh...cầm muỗng có được không? Để tôi lấy cho anh."

"Không cần." Kim Taehyung đứng dậy.

"Đừng, anh không ăn sẽ không được đâu." Nghĩ tới việc tuần trước hắn suy nhược cơ thể, giờ lại bị tai nạn, nếu hắn không chịu ăn se ngã bệnh, ông bà Kim chắc chắn sẽ hỏi tội cậu trước.

Kim Taehyung không nói gì, trực tiếp lên lầu.

 Jeon Jungkook ăn qua loa mấy miếng cơm rồi bưng bát canh chạy lên lầu. Cửa phòng không khóa, bên trong Kim Taehyung đang nói chuyện điện thoại với ai đó.

"Bao lâu rồi?" Giọng hắn trầm khàn, dễ nhận ra tâm trạng hắn không được tốt.

"Chính xác là gần 5 năm rồi."

"Đã từng có quan hệ thể xác chưa?"

"Đã từng."

"Gia đình đã biết hết chưa?"

"Biết, gia đình nhà gái thậm chí còn đang thúc giục hôn sự."

"Thời gian yêu đương có xảy ra chuyện gì lớn chưa?"

"Không, nhưng đa phần là tình cảm như phim ảnh, cực kì ngọt ngào khiến ai nấy đều ngưỡng mộ."

"Hôm đó có cô gái ấy ở cùng đúng không?" Hắn muốn hỏi đến hôm sinh nhật cậu.

"Có, ban đầu đi chơi cùng một nhóm bạn, sau đó hai người thuê một khách sạn ở gần vùng YY ở, đến sáng cậu ấy đưa cô gái về bằng xe riêng rồi mới về nhà."

Kim Taehyung nghiến chặt răng, sau đó tắt máy. Bàn tay hắn siết chặt đến nổi gân xanh, gương mặt trắng nhợt nhạt, đôi mắt lại đỏ ngầu.

Jeon Jungkook không biết có chuyện gì, cậu rón rén bưng bát canh vào phòng, để lên chiếc bàn gần Kim Taehyung, nói :

"Anh ăn đi, nếu không sẽ..."

Kim Taehyung vung tay hất bát canh đổ xuống đất, khiến Jeon Jungkook sợ co rúm đứng ở đằng kia, không nói được lời nào.

Ánh mắt Kim Taehyung lạnh đến mức tỏ ra sát khí nồng đậm, tơ máu trong mắt hắn nổi lên rõ ràng bởi bao đêm không ngủ được, nhìn xoáy vào Jeon Jungkook, tựa như trong đó toàn là cung tên, chỉ trong một phút không biết đã giết cậu bao nhiêu lần.

Jeon Jungkook sợ hãi, tay chân không kiền được mà run lẩy bẩy. Chuyện gì vậy, hắn nghe điện thoại xong lại nổi giận, muốn trút hết lên người cậu hay sao? Có khi nào hắn biến thành tên cuồng sát trong tiểu thuyết không ta? Lúc đó không phải mình chết không toàn thây sao?

Trong lúc Jeon Jungkook bị nhưng suy nghĩ đó dọa cho run người, thì Kim TAehyung chẳng làm gì cả, hắn nói :

"Ra ngoài đi."

Được lời như cởi tấm lòng, Jeon Jungkook chạy như bay ra ngoài.

Kim Taehyung ngồi trên giường lẩm nhẩm, yêu nhau 5 năm , đã từng quan hệ, gia đình lãng mạn, tình cảm như phim...

Hắn không tài nào chấp nhận nhưng thông tin trên. Mặc dù trước đây hắn vô cùng phóng túng, , lên giường với biết bao nhiêu cô gái, nhưng lại không chịu được khi Jeon Jungkook lên giường cùng một cô gái.

Hắn có từ cách ghen cậu hay không? Có lẽ là có, có lẽ là không.

-------------------------

Buổi chiều ông bà Kim có đến, họ không trách gì nhưng Jeon Jungkook có cảm giác sợ hãi, rất là khi họ thấy Kim Taehyung không có chút sức sống nào, cả người yếu ớt vô lực. Cũng phải thôi, hắn đã một ngày một đêm không ăn gì, cũng không ngủ được, làm sao có tinh thần nổi.

Khi ra về, ông bà Kim chỉ dặn Jeon Jungkook chăm sóc Kim Taehyung, cũng không nói gì thêm.

------------------------

Mấy ngày sau, Jeon Jungkook đến nhà của Lee Jieun thăm ba mẹ cô ấy. Cậu biết tâm trạng của Kim Taehyung thật tốt,  gần đây hắn vẫn đi làm như dường như hắn trở nên lạnh lùng vô cảm của cậu, ở công ty chẳng nói với cậu câu nào thì không nói nói đi, mà ở nhà cũng không. Về lí do tại sao hắn im lặng như vậy, cậu nghĩ là công ty hoặc người nào của hắn gây sóng gió cho nên khiến hắn thay đổi tính tình, vì vậy có quan tâm hay không cũng không có gì khác, đành lơ luôn.

Chuyện cậu đến nhà của Lee Jieun cũng là có lí do, ba mẹ cô ấy đã mời cậu đến nhà vào tháng trước, nhưng cậu từ chối, suốt một tháng đó họ liên tục mời cậu đến nhà, từ chối mãi cũng kì nên quyết định đi.

Lí do họ mời cậu đến không ngoài lí do đính hôn của cậu và Lee Jieun. Thật ra cậu yêu cô ấy, muốn làm lễ đính hôn từ lúc học năm hai rồi, định ra trường thì cưới, nhưng lúc mọi chuyện đang chuẩn bị đâu vào đấy thì ông Kim thì tới, nhắc lại chuyện xưa, rồi năn nỉ suốt một tuần lễ, cậu cầm lòng không đầu nên mới kết hôn với Kim Taehyung. Giờ thì hay rồi, bị buộc sống với một người mình không yêu, nên mất đi sự lựa chọn với người mình yêu.

"Jeon Jungkook à, cháu cũng biết đó, phụ nữ không giống đàn ông, bởi tuổi thanh xuân là có hạn. Cháu là đàn ông, 30 tuổi kết hôn là chuyện bình thường, thậm chí còn làm mình nổi bật trong xã hội bằng sự nghiệp và chững chạc nữa. Nhưng còn phụ nữ thì sao? Hai mươi lăm tuổi chưa có người bên cạnh đã gặp phải nhiều lời bàn tán, ba mươi tuổi chưa kết hôn đã trở thành người vô giá trị mất rồi."

Bà Lee nói thế kiến Jeon Jungkook khó xử vô cùng, chỉ còn cách hứa hẹn thêm một năm nữa, vì sự nghiệp chưa vững, không muốn dựa vào chị gái. Ông bà Lee thấy cũng có lí, cậu mồ côi cha từ thuở bé, mẹ mất cách đây không lâu, mọi chi phí ăn ở học tập là nhờ chị gái đã có gia đình còn có con nhỏ, bây giờ cậu đã ra trường, nếu còn nhờ vào chị gái thì quả là không ra dáng nam nhi đại trượng phu.

Thấy "con rễ tương lai" biết suy nghĩ như vậy, ông bà Lee rất vui lòng. Tuy rằng ban đầu bà Lee chỉ hy vọng con gái bà đính hôn với Jeon Jungkook mà thôi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại đính hôn cũng cần tổ chức tiệc, cũng tốn tiền, mà Jeon Jungkook mới ra trường đi làm được có 3 tháng thôi, tiền lương tích được đảm bảo không đủ, nên đành đồng ý chờ thêm một năm.

Jeon Jungkook ra khỏi nhà Lee Jieun mà lòng vô cùng áy náy, lúc nãy mới hứa một năm, giờ biết phải làm sao?  Trong bản hợp đồng riêng tư ấy cậu với hắn kí có một điều khoản là sau khi ông Kim qua đời mới li hôn, nhưng ông Kim giờ mới 60, lại rất khỏe mạnh, cậu không có ý định trù ẻo "cha chồng" nhưng dù gì đi nữa một năm cũng không được.

Cậu không lo về việc Kim Taehyung có đồng ý hay không, chỉ lo việc ăn nói sao với ông bà Kim. Nếu họ biết chuyện cậu phản bội con trai họ, kết hôn với người con gái khác,  không cần nói cũng hiểu được đường công danh tiền tài mà cậu đang sở hưu sẽ bốc hơi, chẳng nhưng vậy còn liên lụy tới Lee Jieun nữa.

Sinh viên khoa thiết kế thời trang thất nghiệp đầy, bởi vì học ngành này khó tìm việc làm.  Các công ty lớn như công ty Kim thị của ông Kim cần gì tuyển sinh viên trong nước, bởi các sinh viên du học ở Pháp về đông như kiến, muốn tài năng có tài năng, muốn kinh nghiệm có kinh nghiệm, thế mà họ thất nghiệp, phải làm ở mấy cửa hàng thời trang nhỏ, thì huống gì tới cậu?  Ông Kim nâng đỡ cậu và đám bạn cậu là nhờ cuộc hôn nhân giữa cậu và Kim Taehyung, nếu cậu và hắn li hôn, nhất định sẽ bị ném ra đường, bạn bè cậu cũng bị đuổi việc ngay. Lúc ấy biết làm sao bây giờ, người xưa có câu :"Vi cá và tai gấu không thể cùng ăn.", quả đúng là như vậy, chỉ có thể chọn một. Mà cậu lại không biết phải chọn bên nào bây giờ.

Continue Reading

You'll Also Like

1.7M 83.5K 34
welcome to my imagination!
34.1K 5K 31
Short fic về ViewJune do 2 người này quá dưỡng thê 🫰🏻
34.3K 1.9K 27
"Bé nhỏ em thương ai" "Thương Taehyungie" "Taehyungie là ai" "Là anh xã của Jeon Jeon" Start: [17052022] End: [ ]
227K 32.8K 66
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...