Trọng sinh chi Cố Đông

Bởi diemmatcaccv

7.5K 40 3

Tác giả: Lộ quy đồ Văn chương vi tích phân: 1,024,403,904 Văn án: Thụ tự mang sinh con năng lực, chuyện nh... Xem Thêm

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 10
Phần 11
Phần 12
Phần 13
Phần 15

Phần 14

334 1 0
Bởi diemmatcaccv

            Chương 150:

Nguyên vốn cho là mình phải đi, sân trong sẽ có rất nhiều chuyện tình chờ hắn xử lý. Nhưng chờ tiểu Mai nhận rảnh tay sau, sân vẫn là cùng lúc trước cũng vậy, Cố Đông mới phát hiện hắn đều sớm không thế nào bận sân chuyện tình, trên nửa năm hết tết đến cũng ở viết luận văn chuẩn bị luận văn đáp biện trung, sân chuyện tình Ngôn Tự Xuyên giúp hắn quản trên mạng đính phòng, phòng bếp trong tiểu lâm Tiểu Vương quản.

Sân đã trên quỹ đạo, không cần muốn quan tâm.

Duy nhất không bỏ được khả năng liền là người nhà cùng bạn bè. Đường Thần biết bọn họ muốn đi kinh đô, tuy rằng miệng trên nói đi an tĩnh không có Đông Cô béo tiểu tử cáo hắn trạng, nhưng thực tế trên vẫn là không bỏ được, cụ thể biểu hiện ở nửa tháng này đến, Đường Thần đối hai có thể có kiên nhẫn, ăn vụng kem cũng không quên cho hai bỏ vào hai cái, Cố Đông coi như không nhìn thấy, dù sao kinh nghiệm lần trước cấp tính viêm ruột sau, Đường Thần đối 'Ăn vụng kem' đã có đúng mực.

Từ trước kia thùng lớn đại ly đến bây giờ tiểu ly giả bộ, còn phân một nửa cho hai ăn.

Cuối cùng ba người hữu nghị ở ngắn nửa tháng thăng hoa người cao độ. Trung tuần tháng bảy, Đông Cô Hương Cô biết muốn cùng ba ba các đi kinh đô, sau này ở thật lâu, đi thời gian không bỏ được ai một ôm mọi người đùi.

"Tiểu Đường thúc thúc, ngươi sau này vẫn là không muốn ăn vụng kem rồi, đối thân thể không tốt." Đông Cô rất nghiêm túc căn dặn.

Giận đến Đường Thần bóp Đông Cô mặt trứng, "Ngươi ăn thời gian tại sao không nói? !" Đối trên đường ngẫu đầu tới ánh mắt, Đường Thần rất chột dạ giải thích: "Tiểu ly giả bộ ta ăn hai phần có một, còn dư lại vào hai cái bụng."

Hương Cô lặng lẽ kéo ca ca tay, nhỏ giọng mềm nhắc nhở: "Bá bá nha."

Đông Cô tiểu đại nhân thịt mặt thoáng cái đi nhìn ba ba, thấy ba ba ở cùng Lục Vũ thúc thúc chào hỏi, nên là không nghe được, này mới thả miệng khí. Đường Thần thấy hừ hừ cười, được Đông Cô ôm đùi hảo hảo khen vừa thông suốt, cái gì tiểu Đường thúc thúc không có ăn vụng, tiểu Đường thúc thúc nhưng soái rồi.

Đường Thần nghe phải cao hứng, vuốt Đông Cô đầu quyết định đại nhân không nhớ tiểu người qua, sẽ không đi cáo đen trạng.

"Hảo đi đi." Vương Bình cũng không tưởng ở hài tử các mặt trước lộ ra không muốn đến, nhạc ha ha ôm hai tiểu thân thể nói: "Đến kinh đô phải ngoan ngoan nghe ba ba nói, tưởng nãi nãi gia gia liền gọi điện thoại, đến nghỉ đông ở quay về đến chơi."

Hương Cô không muốn, tưởng khóc khóc, nghiêng mặt trứng không làm cho nãi nãi thấy hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, trọng trọng gật đầu, tiểu giọng nói mềm mang theo khàn khàn, ngoan ngoãn nói tạo tạo rồi. Lại đi cùng gia gia nói. Hương Cô rất ít làm nũng dính người, này vẫn là Đông Cô đến sau mới chậm rãi học được nũng nịu, không giống với bình thường nũng nịu Đông Cô, Hương Cô khó có được toát ra này phó dạng, càng làm cho lòng người trong khó chịu không muốn.

Vương Bình viền mắt đỏ chịu đựng nước mắt, hôn hôn Hương Cô gương mặt, ôm Hương Cô đi xe trong.

"Ta với ngươi ba sẽ không đi, ở kinh đô đừng quá mệt, ăn cơm thật ngon."

Cố Đông gật đầu, ôm hạ mẫu thân cùng phụ thân. Vương Bình lưng lau nước mắt, Hương Cô tính cách liền cùng con trai cả tử cũng vậy, đều là bình thường rất ít nói chút làm nũng dính tiếng người cùng cử động, nàng biết hài tử cũng là không bỏ được bọn họ, vỗ vỗ con trai bối, cười nói: "Lại không là không trở về đến."

Cố Tây giúp vội xách rương hành lý giả bộ vào Đường Thần cao đại cát phổ xe trên, tổng cộng có bốn cái rương lớn, đều là hai người con trai còn có bình thường cần. Cái khác đồ không nhiều mang, sau này quay về tới cũng có thể sử dụng trên.

Nên dặn dò đều nói hoàn, Vương Bình cũng sợ làm lỡ máy bay, liền không nói nhiều.

"Đường trên chú ý an toàn, đến gọi điện thoại." Cố Nhất Dân căn dặn.

Đưa một nhà bốn miệng đi phi trường là Lục Vũ Bùi Lâm còn có đường gia huynh đệ cùng Cố Tây, Cố Tây ngồi cát phổ xe phía sau, một nhà bốn miệng ngồi bảy người xe trong, Đông Cô Hương Cô trong lòng ôm giả bộ cái nấm cùng kim khâu cô sủng vật hộp, Bùi Lâm mở xe, Lục Vũ ở phó lái xe.

Đợi được sân bay gửi vận chuyển hành lý, hai lưu luyến đem sủng vật cũng đưa đến gửi vận chuyển chỗ. Phòng khách trong hai tâm tình liền không thế nào cao, trước đây đi kinh đô thời gian hai người biết rất nhanh hội quay về đến, nhưng cái này không giống với. Bất quá —— Đông Cô lén lút dựa vào ba ba cánh tay, chỉ cần có ba ba ở địa phương, hắn đều vui vẻ.

Ngôn Tự Xuyên ôm có vẻ Hương Cô, đưa tay sờ sờ Hương Cô đầu. Hương Cô từ nhỏ ở sân trong lớn lên, đối sân người tình cảm càng sâu.

"Qua năm trở về đến."

Hương Cô gật một cái đầu, ngoan ngoãn ghé vào đại ba ba vai không nói gì.

Bởi vì Đường Thần tồn tại, phiến tình bầu không khí là không thể nào, uống cà phê đắc đi nói: "Sửa Minh Nhi nhà các ngươi thu thập hảo ta liền đi qua tìm ngươi các chơi. Cái gì? Hai phòng ngủ một phòng khách không chỗ ngồi, Ngôn Tự Xuyên ngươi đây cũng quá khu, Cố Đông cũng là đều kiếm tiền, thế nào vẫn là tiểu khí ba kéo, ta đi qua tổng không thể ngủ sô pha đi? ? ?"

Cố Đông: . . . .

Đông Cô không vui, hừ nói: "Chúng ta còn có một mọi người, rất nhiều phòng giữa lúc, ngươi phải tới nói có thể ở qua đến." Bởi vì ăn qua Đường Thần trộm tới được kem hữu tình thăng hoa, Đông Cô hiện tại đối tiểu Đường thúc thúc vẫn là rất tốt.

"Trượng nghĩa." Đường Thần sờ Đông Cô đầu khen.

Đông Cô vui vẻ, nói mọi người trong phòng giữa lúc cùng hoàn cảnh, giòn giòn nói: "Đến thời gian chúng ta có thể đi hồ vừa bắt cá."

Đây là cùng Cố Tây nói. Mỗi năm ngày hè Cố Tây đều sẽ mang hai xuống sông chơi, sờ cá chạch bắt cá điếu con rắn hà, Đông Cô đối cái này ra ngoài bơi chơi hoạt động thích nhất, từ thấy qua mọi người tiểu khu hồ sau, cũng đã nhớ hồ trong xem xét tính cá.

Cố Đông dở khóc dở cười nói: " trong là xem xét dùng cá nhỏ, cùng kim khâu cô là giống nhau, không thể điếu đến chơi."

"A?" Đông Cô ngơ ngác không ra tâm.

"Ta biết kinh đô nơi đó có câu cá, các ngươi thu thập hảo, gọi điện thoại cho ta ta mang ngươi cùng Hương Cô đi qua chơi." Đường Thần hăng hái bừng bừng nói, đã kế hoạch mua đồ đi câu.

Bởi vì Đường Thần ở, phân biệt đưa bốn người lên phi cơ tất cả mọi người rất nhạc a, bởi vì nói hảo chờ Cố Đông bọn họ an bỗng nhiên hảo, mọi người đi qua câu cá đùa.

"Ca, ngươi yên tâm ta sẽ chiếu cố hảo ba mẹ." Cố Tây nói.

Cố Đông đối cha mẹ rất yên tâm, đối Cố Tây ngược lại có chút quan tâm."Công việc trên đừng quá liều mạng, ta nhìn ngươi nhất gần lại gầy, tìm thời gian mang ba mẹ đi kiểm tra sức khoẻ, ngươi cũng đi." Nhất gần Cố Tây khí sắc cũng không trước đây hảo.

"Biết, ca."

Máy bay trên.

Đông Cô ngồi Hương Cô bên cạnh, thấu đi qua cùng Hương Cô cắn tai. Bên cạnh Cố Đông liền thấy không bao lâu Hương Cô mặt trên liền lộ ra ngại ngùng cao hứng cười, hai liền thì thầm nhỏ giọng nói, một hồi nói cái nấm kim khâu cô, một hồi còn nói tân gia sự tình, Hương Cô chú ý của lực liền được dẫn đi qua, lúc nào không hay đi ra kinh đô.

Hai cái tiểu khu nhà định kỳ có gia chính tới cửa quét sạch, tủ lạnh trong còn dự sẵn rau dưa bài cốt cá tôm, phòng bếp đồ tất cả câu toàn.

Một vào cửa nhà, hai ôm cái nấm cùng kim khâu cô trước hướng trở lại đường ngay giữa lúc chạy, Cố Đông biết đây là cho sủng vật đổi nước đút đồ ăn vật, thức ăn đều ở đây hai tiểu bối bao trong. Hắn cùng Ngôn Tự Xuyên xách hành lý trước phóng phòng khách, đánh tính nghỉ ngơi hội ăn cơm buổi chiều ở thu dọn.

Không bao lâu Đông Cô Hương Cô ôm cái hộp nhỏ ra đến, cộp cộp đi phòng khách bên ngoài tiểu viện tử trong, nào trong dọc theo hàng rào có dây, một năm thời gian đã hình thành lục ấm, cũng không hội che quang, lại hình thành một tầng cắt đứt, bảo hộ chủ nhân tư ẩn.

Tiểu viện tử có bàn đá băng đá, bàn đá là tròn hình, đỉnh đầu có đem che nắng tán, bên cạnh còn có một tiểu bàn đu dây cùng trợt thang trượt.

Trước đây như thế lộng cũng là sợ Hương Cô đến hoàn cảnh mới không thích ứng, hiện tại quả nhiên là chính xác. Hai cẩn cẩn thận thận đem hộp đặt ở bàn đá trên, bởi vì đổi nước trên người tiểu lưng đều thấp một nửa, hai trốn ở tán hạ nhìn bốn phía lục ấm cùng đồ chơi, mặt trên đều mang cười.

"Hương Cô ngươi nhiệt không nóng?" Đông Cô nhìn sẽ cảm thấy nóng quá a.

"Hâm nóng một chút, Lạc Lạc." Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn hồng phác phác.

Đông Cô lôi kéo Hương Cô tay của hướng phòng giữa lúc chạy. Cố Đông rửa tay chuẩn bị làm ngọ cơm, Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh phụ một tay giúp vội, phòng khách điều hòa cũng khai, từ từ thổi gió mát, phòng bếp cũng không nhiệt. Không bao lâu nghe được cộp cộp dép tiếng, Cố Đông vừa quay đầu lại, liền thấy hai quang tiểu thân thể chỉ mặc điều tiểu khố xái đứng ở cửa phòng bếp, Hương Cô còn xấu hổ trốn ở ca ca sau lưng, Đông Cô cũng rất lẽ thẳng khí hùng rồi, một chút cũng không có xấu hổ rụt rè.

"Ba ba, ta muốn cho đệ đệ tắm rửa, muốn cái loại này giặt xong lành lạnh nước." Đông Cô giòn giòn nói.

Cố Đông: "Hoa lộ nước?" Thật đúng là không mang cái này. Ngôn Tự Xuyên vừa thấy Cố Đông biểu tình chỉ biết, sát bắt tay, nói: "Nào trong nhiều chuyện như vậy tình, hiện đang không có lành lạnh nước, buổi chiều cho ngươi các mua, hiện tại đi tắm."

Đông Cô cổ trứ thịt mặt, "Hảo đi." Ngoan ngoãn lôi kéo Hương Cô đi phòng tắm.

Cố Đông lo lắng làm cho Ngôn Tự Xuyên đi qua giúp hai tắm, hắn người này một người có thể, buổi trưa ăn chút lạnh mặt, mì sẵn, tiếp điểm dưa leo cà chua liền có thể, không phiền toái. Ngôn Tự Xuyên cho hắn dưa leo cà chua đều tắm hảo.

Hai phòng ngủ một phòng khách phòng tắm chỗ ngồi tiểu, không có thùng nước tắm, Ngôn Tự Xuyên đi qua thời gian, Hương Cô ngồi một tiểu ghế ở vòi hoa sen hạ, trên người tiểu khố xái cũng không, Đông Cô cũng là quang cái mông, lòng bàn tay gạt ra tắm phát nước, chính cho Hương Cô tẩy não túi.

"Hương Cô cay không cay mắt? Ánh mắt ngươi muốn bế hảo."

"Lạc Lạc không cay cay, khổ khổ nha." Hương Cô chặt nhắm chặc hai mắt, nghe lời còn dùng tay nhỏ bé bưng. Nhưng là vừa nói phao phao đi ra miệng trong rồi, khổ khổ.

Đông Cô nghe thịt móng móng dừng lại, "Làm sao sẽ khổ khổ? Ánh mắt ngươi bế xong chưa nha? Không muốn mở, phải ngoan ngoan nghe ca ca nói."

"Bế hảo rồi Lạc Lạc." Hương Cô che mắt tay nhỏ bé chặc hơn.

Nhưng Đông Cô vừa hỏi Hương Cô vừa nói, phao phao liền hướng miệng trong chạy. Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh nhìn Đông Cô còn muốn hỏi, vén trứ tay áo đi qua, nói: "Bổn chết, Hương Cô miệng trong vào phao phao."

"A!" Đông Cô cộp cộp thủ khăn lông khô, ngồi xổm người xuống cẩn cẩn thận thận cho Hương Cô sát miệng, thán khí nói: "Hương Cô ngươi tại sao không nói miệng vào phao phao nha? Sau này muốn nói."

Ngôn Tự Xuyên thủ pháp ôn nhu cho Hương Cô gội đầu, thuận tiện thổ tào Đông Cô ú: "Ngươi lấy vì đều với ngươi cũng vậy, miệng cùng nã pháo trượng sét đánh ba kéo không để yên không."

Đông Cô giận đến chống nạnh, bất quá hắn trên người đều là bọt biển, lộ tiểu gà gà thật là không có gì bá đạo khí thế.

Dù sao Ngôn Tự Xuyên con mắt đều không nhìn một cái, sai sử Đông Cô: "Khai nước, đừng chống nạnh cản đường."

Đông Cô tức giận khai nước!

Chương 151:

Hoàn cảnh mới không giống là ở sân sưởng mau, ở lâu sân hai thói quen chạy đến chạy đi, hiện tại ở tại mới tiểu khu chỉ có thể mỗi ngày ở phòng giữa lúc đảo quanh hoặc là buổi tối lạnh mau ở vườn hoa nhỏ ngồi chơi đồ chơi, bất quá mới ba ngày, hai tinh thần đầu đều có chút yên yên.

Đêm nay Cố Đông trá dưa hấu nước. Người một nha ngồi bên ngoài tiểu viện tử hóng mát, Ngôn Tự Xuyên ngồi ghế nằm trên, Đông Cô ghé vào trợt thang trượt trên, Hương Cô ngồi ở bên cạnh tiểu bậc thang trên, hai bưng cái chén cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống dưa hấu nước.

"Ba ba cái gì thời gian mới có thể yêu mời tiểu Đường thúc thúc qua đến chơi?" Đông Cô chu miệng hỏi. Dưa hấu nước đã không thể vuốt lên hắn nhất gần buồn chán.

Cố Đông cũng nhìn ra hai gần vài ngày tâm tình không cao, đi qua vài ngày cùng hắn Ngôn Tự Xuyên thu thập phụ cận tiểu học cùng nhà trẻ, cầm lại tư liệu hỏi Đông Cô cùng Hương Cô ý tứ, hai chỉ biết là muốn đến trường, đặc biệt là Hương Cô biết muốn trên nhà trẻ cùng ca ca xa nhau, bỗng nhiên liền mắt lệ uông uông, cũng không cầu tình, liền hàm chứa nước mắt phao phao nhìn hắn cùng Ngôn Tự Xuyên, Cố Đông tâm đều mềm, nhưng hài tử không thể vẫn đọc tư dạy, so sánh Đông Cô mà nói, Hương Cô tính cách quả thực cần phải ra khỏi đi cùng khác tiểu bạn bè chơi chơi không thể lão kề cận Đông Cô.

Thu thập tới trường học tư liệu Đông Cô rất bài xích, cuối cùng cũng không.

Tự đánh chỗ sau, hai sẽ không vui vẻ, chỉ cần hắn ở địa phương, Hương Cô cũng không dính Đông Cô, hình như nói cho hắn biết, chỉ cần không kề cận ca ca có phải cũng không cần trên nhà trẻ. Cố Đông cũng không biết nói như thế nào, dạy dỗ Hương Cô, nhưng Hương Cô ngoan đúng dịp không có làm nũng không có xấu lắm.

Hắn vô tòng hạ thủ.

"Ngày mai đi hồ cảnh chỗ." Ngôn Tự Xuyên lôi kéo Cố Đông tay của thương lượng, "Đi học chuyện trước không vội, làm cho hài tử hảo hảo qua một nghỉ hè."

Cố Đông tâm tưởng còn còn dư lại một tháng, kinh đô trường học nhà trẻ bọn họ hiện tại báo danh hình như đều vãn, nhưng nhìn Ngôn Tự Xuyên lời này trong ý tứ là không cần quan tâm cái này, lại nhìn trợt thang trượt trên tha thiết mong chờ ngoan đúng dịp tư thế ngồi hai, chỉ có thể cười cười gật đầu đáp ứng, "Hảo đi, đi chơi."

Đông Cô hoan hô tiếng, "Ba ba nhất bổng bổng rồi." Chống cằm nhìn Hương Cô, "Hương Cô có mở hay không tâm?"

"Vui vẻ tâm nha." Hương Cô vui vẻ nhiều lời một tâm.

Ngôn Tự Xuyên liếc mắt mập tiểu tử, đưa tay nắm bắt Đông Cô chân của hõa, không hài lòng nói: "Rõ ràng là ta đưa ra đi đùa."

"Nhưng là là ba ba đồng ý." Đông Cô phản bác nói. Ngôn Tự Xuyên vậy mà không lời nào để nói, vẫn là bên cạnh Hương Cô mềm nói: "Cảm ơn đại ba ba, đại ba ba hảo hảo rồi."

"Nghe thấy không mập tiểu tử, vẫn là Hương Cô tri kỷ." Ngôn Tự Xuyên uống dưa hấu nước nói.

Hương Cô lộ ra một mềm cười, tay nhỏ bé lén lút lôi kéo ca ca tay của.

Cố Đông đương không thấy được Hương Cô nhịn không được dính Đông Cô, hai huynh đệ tình cảm hảo hắn nhạc thấy kỳ thành, hắn tưởng Hương Cô có thể độc lập một chút trên nhà trẻ nhận thức cái khác tiểu bạn bè, cũng không tưởng qua vì vậy nguyên nhân làm cho Hương Cô không ra tâm.

Vườn hoa nhỏ người ngoài đến người hướng, bởi vì lục ấm dây vờn quanh, làm cho này một miếng nhỏ địa phương như là một độc lập tiểu thế giới.

Ngày mai một sớm, giản đơn ăn sớm cơm, Cố Đông tối hôm qua nguyên bản nói thu thập hạ quần áo, kết quả Ngôn Tự Xuyên nói bên kia đều có.

Cố Đông: "?"

"Ta làm cho người hướng bên trong đưa một chút, yên tâm ta biết của ngươi số đo." Ngôn Tự Xuyên ôm Cố Đông hông của, một tay theo lưng trượt, giọng nói trầm giọng nói: "Bao gồm quần lót ngươi số đo." Tay chính hảo rơi vào khéo đưa đẩy nơi nào đó.

Rõ ràng là thương lượng hành lý chuyện, cuối cùng lừa gạt đến địa phương khác đi.

Đông Cô ngồi xe trên đang cầm điện thoại di động cho tiểu Đường thúc thúc gọi điện thoại, nói bọn họ thu thập hảo ngươi mau mau tới tìm ta các chơi, bình thường xấu hổ nội liễm Hương Cô hôm nay đều rất hưng phấn, nhịn không được tiến đến một bên cạnh mềm kêu tiểu Đường Tô Tô mau đến nha.

Điện thoại trong ba người trò chuyện líu ríu nhưng thân thiết, cúp điện thoại, Đông Cô hưng phấn lại cho Lục Vũ thúc thúc gọi điện thoại. Cuối cùng là cùng Cố Tây video, cái này thời gian đã đến tiểu khu bên trong.

Đông Cô thịt móng móng giơ điện thoại di động, một tay lôi kéo Hương Cô, đem màn ảnh nhắm ngay hai người.

"Tô Tô!" Hương Cô mềm tiếng lộ ra tiểu hưng phấn cùng vui vẻ.

Cố Tây vừa xong phòng làm việc, tối hôm qua tăng ca đến đêm khuya, sớm trên nhận được hai video uể oải đều hễ quét là sạch. Theo hai ôn tiếng nói. Đông Cô nói mọi người thu thập hảo, tiểu Đường Tô Tô Lục Vũ Tô Tô hội đến tìm bọn họ chơi, biết thúc thúc phải đi làm, rất nhớ ngươi (nơi này phụ đưa rất nhiều sao sao hôn gió), điếu đến cá lớn sẽ cho Tô Tô chụp hình đát.

Hương Cô liền ở bên cạnh bổ sung, tiểu bước tiến đều tiết lộ ra sung sướng. Đông Cô trực tiếp bính đáp thức dậy.

Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, hai người che chở hài tử vào thang máy, hai còn cùng Cố Tây trò chuyện chính hải, chờ cửa thang máy khai, Đông Cô lôi kéo Hương Cô đát đát đát trước hướng trong nhà chạy, án rảnh tay ngón tay, đại môn mở ra, Cố Đông chỉ nghe được một trận đát đát đát chạy bộ tiếng, còn có Đông Cô giòn giòn tiếng: "Thúc thúc này là của chúng ta nhà, ta cùng Hương Cô phòng giữa lúc ở lầu hai, còn ngươi nữa cùng nãi nãi gia gia phòng giữa lúc . . . . ."

"Có lẽ ngươi nói đối, thuận theo dĩ nhiên là hảo." Cố Đông nhìn hai lái như vậy tâm, ở nghĩ lại là không phải là mình suy tính thái nhiều. Nhưng đi học chuyện là khách quan sự thực, không thể bởi vì hai không muốn cứ như vậy trốn tránh hạ đi.

Hắn nhất thời đầu đại.

Ngôn Tự Xuyên cười hôn hôn Cố Đông gò má của, nói: "Tổng sẽ tìm được trường học, chuyện này giao cho ta làm."

Kỳ thực hồ cảnh tiểu khu có tự mang nhà trẻ, nhưng là tiểu học nói cách quá xa. Muốn tưởng hống hai cam tâm tình nguyện mình đến trường, như vậy nhất hảo là tiểu học cùng nhà trẻ cùng một chỗ.

"Thúc thúc ngươi ngoan ngoãn đi làm, chú ý thân thể yêu ~" Đông Cô tao tình âm cuối mang theo cuộn sóng tuyến.

Hương Cô huy móng móng, "Tô Tô cúi chào nha."

Hai cúp điện thoại xong, lại đát đát đát hướng dưới lầu chạy. Cố Đông nghe tiếng bước chân cùng tiểu pháo đạn tự đắc, liền vội dặn nói: "Chậm rãi hạ đến, cẩn thận té." Hắn đang nói còn không có rơi xuống đất, liền thấy Đông Cô nắm Hương Cô tay của đến cửa thang lầu đến một giảm tốc độ xuống lầu.

Đông Cô rất nghiêm túc sổ bậc thang, trước bước tiếp theo, lôi kéo Hương Cô tay nói: "Còn có một, hai, ba, bốn . . . . ."

Cuối cùng hai đến lầu một Đông Cô mới sổ thanh thang lầu bậc thang. Đến phòng khách nhịn không được Đông Cô ôm ba ba đùi, giòn giòn nói tin tức tốt, "Tiểu Đường Tô Tô cùng đại Đường Tô Tô buổi chiều đi ra rồi, Lục Vũ Tô Tô nói buổi tối đến rồi."

Cố Đông không nghĩ tới bốn người đến như thế mau, này hai hiệu triệu lực vẫn là rất mạnh. Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh nói: "Đông Cô ú làm nũng nói tiếng có thể trộn lẫn thập cân đường trắng, nhưng nị oai."

"Lạc Lạc không nị nha, Lạc Lạc nhất ngọt ngọt rồi." Hương Cô mềm phản bác.

Đông Cô cao hứng cười khanh khách, đang cầm Hương Cô mặt liền thật không sao thu một. Phái hai ở phòng khách chơi trò chơi, nếu Đường Thần bọn họ buổi chiều liền phải đến muốn nói chuẩn bị trước hảo phòng giữa lúc cùng thức ăn, Cố Đông đi phòng bếp chuyển vòng, bên trong nguyên liệu nấu ăn đều có, khách phòng quét sạch sẻ cũng không cần muốn hắn bận cái gì, cuối cùng Ngôn Tự Xuyên mượn cớ kiểm tra lần sau ngọa hai quần áo vệ sinh vấn đề, lôi kéo Cố Đông lên lầu hai.

Sau đó liền tại bọn họ phòng ngủ chính siêu cấp đại giường trên lăn một vòng.

Đông Cô lôi kéo Hương Cô lên lầu tìm đồ chơi, đi tới ba ba phòng giữa lúc, thịt móng móng ghé vào cửa trên nghiêng tai nghe. Hương Cô không biết ca ca nghe cái gì, hỏi: "Lạc Lạc?" Không phải nói cầm đồ chơi sao?

"Hư." Đông Cô dựng thẳng trứ mập mạp đầu ngón tay cho Hương Cô ý bảo, sau đó cổ trứ hé ra thịt mặt nhìn cửa phòng đóng chặc, mắt sáng lên hạ, bẹp ngồi địa trên ghé vào khe cửa, tai sát mặt đất. Hương Cô không biết ca ca muốn nghe cái gì, bất quá vẫn là học ca ca dạng ghé vào cửa.

Đông Cô cau mày mao, vậy mà cái gì đều nghe không được, thế là buồn buồn lôi kéo Hương Cô đi phòng giữa lúc tìm đồ chơi, vừa đi vừa nói chuyện: "Tối hôm qua ta còn nghe được ba ba mắng đại ba ba, nhất định là cho ta ra khí."

"A?" Hương Cô không hiểu.

Đông Cô lẽ thẳng khí hùng lại rất vui vẻ giải thích: "Ta tối hôm qua đi đi tiểu một chút, nghe được ba ba làm cho đại ba ba bỏ đi không muốn vào đến, tuyệt đối là ba ba nghe được đại ba ba khi dễ ta cho ta ra tức giận."

"Cãi nhau cái?" Hương Cô có chút nóng nảy, ba ba cùng đại ba ba không muốn cãi nhau cái.

Đông Cô xua tay, rất đại nhân nói: "Sẽ không cãi nhau. Đại ba ba da mặt dầy như vậy, cũng không thấy ra đến." Hắn ở cửa nằm úp sấp hảo lâu đều không đại ba ba được đuổi ra đến, thiếu chút nữa không nín được nước tiểu ở quần trên, đương nhiên chuyện này sẽ không có thể nói cho Hương Cô rồi.

Hương Cô nghe được không là cãi nhau liền vui vẻ, hai huynh đệ đi phòng giữa lúc tìm đồ chơi chơi.

Trước đây giả bộ tu phòng giữa lúc lúc, hồ cảnh tiểu khu phòng giữa lúc làm cách âm xử lý, vườn hoa nhỏ bên kia lại không có.

Chạng vạng Đường Thần huynh đệ qua đến, còn mang một hộp lớn con thỏ nhỏ vài tiểu lão hổ hình dạng bánh đậu bao, Cố Đông vừa thấy chỉ biết là ma ma làm, Đông Cô cùng Hương Cô đến bánh bao cao hứng bính đáp, muốn điện thoại liền đi sô pha cùng nãi nãi gia gia video trò chuyện thiên, nói đến bữa tối hảo còn hôn hôn nóng một chút.

"Đông Cô vẫn là một giao tế tiểu đạt nhân." Đường Thần cảm thán.

Ngôn Tự Xuyên nhìn sô pha miệng xóa sạch mật Đông Cô ú, nghĩ cũng liền là quay thích người mới như vậy, bình thường ra đi đối xa lạ người cũng là rất cao lãnh.

Buổi tối Lục Vũ cùng Bùi Lâm cũng đến, Lục Vũ túi tiền phình vừa thấy chính là cho hai mang chocolate đường. Cố Đông nghĩ đến trước vài ngày hai tâm tình không hảo, liền mở một con mắt nhắm một con mắt đương không nhìn thấy, chỉ là trong lòng tưởng hai lần này đem chocolate giấu ở nào trong?

"Khách phòng đều quét sạch sẻ." Cố Đông còn không hoàn. Đường Thần xua tay nói: "Hai chúng ta quay về nhà, chúng ta một tiểu khu, ta cầu ta cậu lưu cho ta một bộ."

Kinh đô có hồ mới khai phá lâu bàn liền này một. Đường Thần biết liền đi khóc lóc om sòm làm cho cậu cho hắn lộng một bộ, bất quá phòng này bán đến hảo, sớm đã thành thanh bàn, chỉ còn dư lại hạ vài giữa lúc bản mẫu giữa lúc, Đường Thần nói hoá ra hảo ngay cả giả bộ tu đều tỉnh có thể trực tiếp ở.

Sớm trên quyết định muốn đến, đường ngẫu liền cho vật nghiệp gọi điện thoại yêu cầu thanh lý, hội này bên trong cái gì cũng có trực tiếp vào ở.

Lục Vũ cùng Bùi Lâm cũng không lưu hạ, hai người trở lại kinh đô muốn về trước chuyến nhà, còn có đi Bùi Lâm nhà nhìn nhìn Bùi Thụ. Mọi người ước hảo tối mai đi dạo chơi ngoại thành câu cá, tách ra một ngày nóng nhất chỗ ngồi, ở nghỉ phép khu ở ở một đêm trên, đến thời gian khai xe ở trong này hội hợp tựu thành.

Cất bước khách hàng, Đông Cô nắm Hương Cô tay của bính bính nhảy nhảy lên lầu.

Hồ cảnh trong nhà có một đại bồn tắm lớn, buổi tối hai tắm một đã lâu phao phao dục, Hương Cô chỉa vào một đầu bọt biển, đặc biệt cao hứng.

"Chúng ta hình như không cần đi trường học đến trường rồi." Đông Cô cho ra kết bàn về, lộ ra hơi nghiêng lúm đồng tiền nhỏ.

Hương Cô cũng theo cười.

Đứng ở cửa Ngôn Tự Xuyên nghe được, cười nhạt tiếng: Nằm mơ đi.

Chương 152:

Một đêm hai ngày câu cá sờ hà hoạt động kết thúc sau, hai lại khôi phục lấy mê hoặc sức sống

Ngôn Tự Xuyên cũng rốt cuộc tìm được thích hợp hai đi học trường học, trường học cự cách vườn hoa nhỏ bên kia phòng ở cùng hồ cảnh phòng ở cũng không tính gần, vườn hoa nhỏ tới trường học khai xe không chận xe đích tình huống hạ khả năng muốn nửa nhiều tiểu lúc, hồ cảnh hơi chút xa một chút muốn bốn mươi đa phần chung, muốn là ngồi công xe cùng tàu điện ngầm qua lại ngược lại xe càng không có phương tiện.

Này thiên đem hai đưa đến biệt thự, Ngôn Tự Xuyên khai xe mang theo Cố Đông đi trường học thực địa khảo sát.

Trường học tiểu học khu cùng nhà trẻ cách một tầng công nghệ hắc sắc lan can sắt. Trường học phương tiện hoàn cảnh rất tốt, mở mẫu giáo bé dạy dỗ, một cái lớp học nhất nhiều mười lăm người tiểu hài tử, chương trình học có trụ cột văn hóa khóa còn có số lớn thực tiễn khóa, hình thức cùng loại đại học chọn tu khóa, Cố Đông thấy chọn sửa chương trình học biểu, thực sự là không biết nói cái gì đó.

"Song ngữ có thể hay không quá khoa trương?" Cố Đông không lo lắng Đông Cô, chủ yếu là nghĩ nhà trẻ song ngữ Hương Cô nghe không hiểu biết sợ.

Bên cạnh lão sư cười nói: "Ngài yên tâm, lão sư trung lạng Anh lần giao lưu, sẽ không nghe không biết, chỉ là trước cho hài tử bồi dưỡng hạ ngôn ngữ hoàn cảnh." Đẩy cửa ra, "Này trong là nghỉ trưa khu, chúng ta có chuyên môn cuộc sống lão sư phụ trách học sinh ở trường hằng ngày cuộc sống, đương nhiên năm thứ ba sau đó chúng ta hội bồi dưỡng học sinh độc lập tính."

. . . .

Trường học hết thảy đều rất hoàn mỹ, chương trình học mang theo thú vị tính, cơm điểm sạch sẽ dinh dưỡng, một ngày ba cơm còn mang theo hoa quả cùng món điểm tâm ngọt. Cố Đông chọn không ra cái gì sai, duy nhất một chút khả năng là học phí, hai người con trai một năm học phí bình thường người ta cung hai người sinh viên đại học đọc bốn năm là không có vấn đề.

Bất quá nghĩ đến Đông Cô thông minh kính nhi cùng Hương Cô dính ca ca, cái này trường học liền là tốt nhất lựa chọn.

Hôm đó đi đón hai quay về nhà, Cố Đông ngồi xe trên không có hạ đi, Ngôn Tự Xuyên vào biệt thự nhận hài tử. Đông Cô cùng Hương Cô nhìn thấy đại ba ba đến, Hương Cô mềm kêu đại ba ba, Đông Cô thịt mặt mang theo cẩn thận hư, giòn giòn kêu tiếng đại ba ba, lôi kéo Hương Cô đát đát đát hướng trên lầu chạy. Nói Cố Minh lo lắng làm cho dong người đi nhìn một chút.

"Cố Đông ở bên ngoài?" Nói Cố Minh nghe quản gia nói con trai xe không khai vào đến chỉ biết chuyện gì xảy ra.

Ngôn Tự Xuyên gật đầu, nói Cố Minh vẻ mặt có chút tối đạm, không ở nơi này đề tài dừng lại, nói: "Cho hai cái nhìn trường học nhìn thế nào? Ngươi trên tiểu học cùng nhà trẻ cũng rất không sai, muốn là không tưởng qua đến ở, có thể một lần nữa mua một bộ."

"Trường học nhìn hảo." Ngôn Tự Xuyên nói địa chỉ, nói Cố Minh gật đầu, "Vậy cũng không là rất xa, hai người các ngươi muốn là bận không kịp nhận hài tử, ta đi đón cũng có thể."

Ngôn Tự Xuyên nhìn ra phụ thân tưởng cùng hài tử nhiều hôn gần, hắn cùng Cố Đông sẽ không phản đối, gật đầu nói hảo.

Nói Cố Minh biết hôm nay là không có cách nào khác lưu hài tử ăn cơm chiều, Cố Đông còn ở bên ngoài chờ, liền cũng không nhiều lời. Trên lầu vang lên tiếng bước chân, nói Cố Minh nhìn đi qua, hai người con trai mang phòng phơi nắng mạo lưng tiểu thư bao, bên trong phình, nói Cố Minh biết bên trong giả bộ cái gì, mặt trên vui vẻ, Đông Cô bay mau chạy qua đến ôm gia gia đùi, nháy mắt cho gia gia ý bảo không cần nói cho đại ba ba.

"Hảo hảo gia gia không biết ngươi bên trong giả bộ cái gì." Nói Cố Minh cố ý đùa với Đông Cô.

Đông Cô lập tức khẩn trương lên đến, phía sau chạy tới Hương Cô một bả ôm đại ba ba chân, Đông Cô thấy lặng lẽ tùng miệng đại khí. Nhìn nói Cố Minh nhạc a, vuốt cháu trai đầu, nói: "Nghỉ liền qua đến nhìn gia gia, muốn ăn cái gì gia gia thỏa mãn các ngươi."

"Tạo tạo rồi, giải giải gia gia." Hương Cô mềm nói.

Theo gia gia huy móng móng cáo biệt. Đông Cô nắm Hương Cô tay cố ý đi ở đại ba ba phía trước, bất quá đại ba ba chân dài đi mau, Đông Cô chỉ có thể bính bính nhảy nhảy một đường tiểu chạy. Ngôn Tự Xuyên đi ở phía sau liền thấy hai phình bối bao lung lay lắc lư, mơ hồ còn có hình dạng.

Tròn trịa chocolate trứng?

Ngôn Tự Xuyên nhíu mày.

Đến xe trên Đông Cô cùng Hương Cô nhìn thấy ba ba mặt trên lộ ra vui vẻ kính nhi đến, nhưng nghĩ đến bối bao ngay lập tức ngoan ngoãn ngồi xếp sau, Cố Đông liếc mắt chỉ biết chuyện gì xảy ra. Ngôn Tự Xuyên lên xe nổ máy xe, cùng Cố Đông giao lưu một hiểu lòng không hết ánh mắt.

Hôm nay như cũ quay về hồ cảnh nhà. Vừa vào cửa Đông Cô cộp cộp lôi kéo Hương Cô hướng phòng ở chạy, ngồi huyền quan đổi dép, Ngôn Tự Xuyên cùng Cố Đông đến nhà thời gian, hai cái đã cấp cấp bận bận đổi hảo giày, mang dép cùng phía sau có người truy tự đắc, cấp hoắc hoắc liền chạy, được Ngôn Tự Xuyên một ngón tay mang theo bối bao, Đông Cô thịt mặt nhiều nếp nhăn, nghe được khóa kéo giật lại tiếng, mới vừa hưng phấn mặt cười chậm rãi thốn đi, đều là tuyệt vọng đả kích.

"Hương Cô mau chạy." Đông Cô bẹp một bả ôm đại ba ba chân cùng Hương Cô nói.

Hương Cô đứng ở tại chỗ bỗng nhiên vài giây, nhìn nhìn ba ba lại nhìn nhìn đại ba ba cùng ca ca, cuối cùng không chạy mà là cộp cộp ôm ba chân của ba, tiểu tiếng nói mềm cầu xin tha thứ nói: "Bá bá không muốn đại bá bá khí khí Lạc Lạc nha."

Cố Đông sờ hạ Hương Cô đầu, cấp một ót hãn, trong lòng muốn cười, trên mặt chăm chú hỏi: "Ngươi cùng ca ca giấu cái gì ni?"

Ngôn Tự Xuyên đã chuẩn xác lấy ra một viên chocolate trứng. Nga trứng đại tiểu, bên ngoài vẽ trứ tiểu khí xe đồ hình, tiện tay giao cho Cố Đông.

Hai các một người đùi ba ba nhìn ba ba tay trong trứng trứng. Đông Cô thịt mặt nhận mệnh thán miệng khí, mà sau mau nói: "Ba ba ta đưa cho ngươi quà tặng nha, chocolate biến hình trứng, mở có thể là tiểu khí xe, bên trong cất giấu chocolate nhưng ăn ngon rồi."

"Liền kém cho ngươi cái mông sau án một cái đuôi." Ngôn Tự Xuyên vỗ Đông Cô cái mông, "Tiểu Mã thí tinh." Chuyển gió hướng như thế mau không biết học với ai.

Đông Cô chu miệng cho đại hư trứng ba ba một phốc, được Ngôn Tự Xuyên một bả nắm bắt miệng, Đông Cô thành tiểu vịt miệng, Hương Cô vội đi cầu đại ba ba buông tay, cuối cùng làm cho Ngôn Tự Xuyên cũng bóp hạ, Hương Cô đứng ở tại chỗ, mặt trên lộ ra một mềm ngượng ngùng cười.

"Hương Cô ngươi đừng đại hư trứng ba ba bóp hư sao? Vì sao muốn cười?" Đông Cô oa oa kêu.

"Hảo hảo chơi nha." Hương Cô chăm chú nói, sau đó giật lại bối bao khóa kéo, từ bên trong móc ra khỏa màu vàng chocolate trứng, chính hắn tú khí ngón tay mở liền là một tiểu vịt, giơ tiểu vịt nói: "Lạc Lạc, như vịt chỉ rồi."

Cố Đông tiện tay thủ hạ Hương Cô bối bao, như là mới phát hiện giống nhau: "Thì ra Hương Cô bao trong cũng giấu chocolate a."

Hương Cô mộng một giây, mắt trừng to to nhìn ca ca, một mặt 'Ta cũng không biết chuyện gì xảy ra' .

Đông Cô thịt móng móng vỗ hạ ót, cuối cùng ủ rủ một đầu vừa ngã vào sô pha trên, cho mọi người lưu một đáng thương tịch mịch không giúp thịt thịt bóng lưng.

Cuối cùng chocolate trứng Cố Đông vẫn là cho hai, một người một viên, bất quá đầy thư bao trứng đều đừng tưởng muốn, tất cả đều tịch thu.

Buổi tối Cố Đông tắm rửa xong ôm tư liệu lại nhìn, trong phòng bày đặt lãng đọc tiếng, Ngôn Tự Xuyên một người buồn chán ngay giường trên chơi cướp đoạt tới trứng, đem tiểu khí xe phi thuyền nhỏ tiểu kim mới vừa mọi người mở ra bãi thành hình trạng, sau đó hoành nằm ở giường trên, áo choàng tắm hạ trống rỗng lộ đến đùi, bắp thịt rắn chắc bụng cùng cơ ngực.

Tiểu Ngôn bạn học ngọc thể ngang dọc, trầm thấp tiếng mang theo khàn khàn mê hoặc: "Cố lão bản, đêm nay ngài là muốn dùng nó, nó, nó hay là ta . . . ." Nói một tay ngón tay chọc ngược lại một con, hoàn toàn không để cho Cố Đông muốn chocolate trứng cơ hội.

Cố Đông khép sách lại, hắn nhìn có một nhiều tiểu lúc, Tiểu Ngôn bạn học có thể nhịn đến bây giờ mới trêu chọc hắn không dễ dàng.

"Hôm nay lật bài tiểu vịt." Cố Đông chỉ vào đánh ngã tiểu Hoàng vịt nói.

Nói nào đó người liền vén lên áo choàng tắm, lộ ra hắn 'Bá vương vịt' .

Bàn công ty không là chuyện đơn giản tình, đặc biệt là đất khách. Mặc dù là Ngôn Tự Xuyên sớm có đánh tính, hiện tại cũng là hai đầu chạy.

"Ngươi cùng hài tử sẽ ngụ ở hồ cảnh, này vừa an toàn thi thố muốn hảo một chút." Ngôn Tự Xuyên rời đi lúc nói như vậy.

Cố Đông gật đầu, "Hảo. Ngươi cũng không nên quá bận chú ý thân thể."

"Ta biết." Ngôn Tự Xuyên hôn hôn Cố Đông cái trán, "Bên kia khả năng muốn hai ba ngày, trong nhà có chuyện gì tình gọi điện thoại nói cho ta biết."

Hai chỉ biết là đại ba ba phải đi, Đông Cô thịt mặt mang theo vui vẻ, đứng ở cửa thang máy huy thịt móng móng, rất thanh thúy nói: "Đại ba ba ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo ba ba cùng Hương Cô, chú ý an toàn yêu ~" tiêu hồn tao tình âm cuối.

Ngôn Tự Xuyên nghe rảnh tay ngứa tưởng đánh Đông Cô.

Cũng may Hương Cô cứu tràng, ôm đại ba ba chân, mềm dính dính nói: "Đại bá bá thấy thấy, nhớ ngươi tảo tảo quay về đến nha."

"Ngoan." Ngôn Tự Xuyên sờ sờ Hương Cô đầu, tiện tay vỗ vỗ Đông Cô cẩu đầu.

Chờ Ngôn Tự Xuyên vừa đi Đông Cô như là phóng phong, dạt ra ở trong nhà chuyển chơi, một đầu đâm vào sô pha trên hạnh phúc kêu: "Đại hư trứng ba ba không thể vỗ cái mông ta rồi."

Nhưng chờ buổi tối tắm rửa xong, Cố Đông dỗ nói ngủ trước chuyện xưa thời gian, Đông Cô đưa ra cho đại hư trứng ba ba đánh video điện thoại.

Đông Cô nguyên thoại là: Muốn nhìn nhìn đại hư trứng ba ba có phải ở chúng ta không thấy được địa phương trộm ăn vụng chocolate.

Vì cho hai dưỡng thành tốt đẹp chính là thói quen —— ăn ít chocolate. Cố Đông nói hắn cùng đại ba ba lấy thân tác lại, mới làm cho Đông Cô tín phục. Đương nhiên Ngôn Tự Xuyên bối địa trong cũng không ăn ít.

Cố Đông biết Đông Cô yêu ăn đồ ngọt tật xấu với ai. Hương Cô cũng được, đều là Đông Cô bị bám đến ăn ngọt.

Không gọi điện thoại trước Đông Cô có chút tưởng đại ba ba, nhưng là chờ nói chuyện điện thoại không trò chuyện hai câu, hai người lấy hỗ oán kết thúc. Ngôn Tự Xuyên ở video thảo luận: "Làm cho viên kia tiểu phá Đông Cô ú đi ngủ sớm một chút, tiểu Hương Cô cùng đại ba ba hôn hôn, ngủ ngon."

Đông Cô cổ trứ mặt cao hừ lạnh tiếng.

Hương Cô liếc nhìn Lạc Lạc, nhưng là vẫn là tưởng đại ba ba chiếm thượng phong, chu miệng cho đại ba ba một hôn hôn, hôn xong khuôn mặt nhỏ nhắn đều là ngượng ngùng ngượng ngùng, bọc chăn lộ ra một hồng phác phác tiểu não túi, "An an đại bá bá."

Video kết thúc.

Cố Đông nhìn Đông Cô còn tức giận, cười cho một ngủ ngon hôn, cũng hôn hôn Hương Cô làm cho hai đi ngủ sớm một chút.

"Ngày mai muốn đi trường học nhìn nhìn hoàn cảnh."

Đông Cô được hôn hoan hoan hỉ hỉ, chờ nghe được ba ba nói cái gì, một cái giật mình trên mặt nhục chiến hạ, "Trường học? Chúng ta muốn đi học sao? Không phải nói không đi trường học sao?"

Hương Cô hồng phác phác khuôn mặt nhỏ nhắn tỉnh tỉnh, mắt trong cũng mang theo sợ.

"Đúng vậy muốn đến trường. Đại ba ba cho ngươi các tìm hảo trường học, các ngươi sẽ thích." Cố Đông súy nồi cho Ngôn Tự Xuyên một chút đều không nhẹ dạ, cười híp mắt vuốt Hương Cô đầu, nói: "Hương Cô yên tâm ngươi cùng ca ca ở một chỗ đến trường, mỗi ngày đều có thể thấy ca ca."

Động trước diêu một tiểu Hương Cô hơn nữa.

Quả nhiên Hương Cô nghe được cùng ca ca cùng một chỗ đến trường, mắt trong bất an sợ tản ra.

Cố Đông nhìn thịt mặt đều là bài xích đi học Đông Cô, lấy ra đòn sát thủ đến, ôn tiếng nói: "Đông Cô là nhất bổng bổng, cho đệ đệ làm tấm gương. Chúng ta là tiểu cùng mèo người một nha, ba ba hội đón ngươi các tan học."

Đông Cô càng nghe mắt càng sáng lên, đặc biệt là ba ba hội đón hắn các tan học.

chút bổn trứng các có ma ma có gì đặc biệt hơn người, hắn cùng Hương Cô có hai cái ba ba ni!

Chương 153:

Ánh mặt trời song ngữ trường học có một thích ứng kỳ hoạt động, khai giảng trước nửa tháng bên trong, gia trưởng có thể mang hài tử đến giáo tham quan làm giao lưu, cũng sẽ có đơn giản một chút chương trình học, đại nhiều đều là bên ngoài hoặc là trong phòng cùng tay thực tiễn chương trình học, Cố Đông nghĩ cái này hảo, hội điều động hài tử tính tích cực.

Cái này hoạt động giới hạn vu đệ nhất năm học sinh mới của, mặc kệ là tiểu học vẫn là nhà trẻ đều sắp xếp.

Cố Đông biết sau liền vỗ hạ hoạt động chương trình học biểu, cái gì hội họa, thú vị tiểu thực nghiệm, thể dục, bên ngoài tiếng Anh giao lưu chờ một chút, mỗi ngày hoạt động thời gian khả năng liền một nhiều tiểu lúc, Cố Đông nghĩ cái này là một biến tướng công viên giải trí, có gia trưởng làm bạn, như Hương Cô tính tình như vậy xấu hổ học sinh trước có một giai đoạn thích ứng.

Hôm nay là sớm trên bên ngoài chương trình học. Sáu giờ nửa Cố Đông thức dậy làm hảo sớm cơm, lên lầu hai còn ngủ cho ngon ngọt, nghỉ hè không đến trường sau hai buổi sáng ngủ nướng đến tám giờ nhiều, hiện tại tự nhiên khởi không đến. Cố Đông vén chăn lên, Đông Cô ngủ không thích mặc ngủ khố, hội này trên người tiểu lưng đã trêu đến cái bụng trên, lộ ra tròn tròn trắng trắng cái bụng, phía dưới chỉ có một tiểu khố xái, phía trước tiểu gà gà chỗ họa chỉ ếch.

Hương Cô ngủ vẫn quy củ, trước đây áo ngủ ngủ khố phải mặc thật chỉnh tề mới được, hiện tại cùng Đông Cô học được không mặc ngủ khố, cùng khoản cùng hệ liệt tiểu Thanh con ếch quần cộc, tiểu lưng ô đến nghiêm nghiêm thật thật, nghiêng tiểu thân thể hai chân ngoan ngoãn uốn lượn một hơi độ cong, như một cuộn mình tiểu hà cơm cũng vậy.

Loại này tư thế ngủ, hình như là khuyết thiếu cảm giác an toàn.

Hương Cô trời sinh liền tâm tư nhẵn nhụi có chút nhạy cảm, Cố Đông cũng hy vọng Hương Cô có thể cùng Đông Cô học hướng ngoại rộng rãi một chút. Đưa tay trước sờ sờ Đông Cô cái bụng, thoải mái Đông Cô thịt cánh tay mở ra, mập chân chân đặng hạ, thành đại tự trạng, lộ ra cái bụng chờ Cố Đông tiếp tục sờ.

Cố Đông không khỏi cười ra tiếng, "Đông Cô khởi giường đến." Lại duỗi thân tay ôm qua bên cạnh Hương Cô, Hương Cô đến ba ba trong lòng mơ mơ màng màng mở mắt ra, mềm nói: "Lạc Lạc?"

"Ca ca còn ngủ." Cố Đông ôm Hương Cô sờ Đông Cô, "Ngoan Đông Cô khởi giường ăn sớm cơm, hôm nay có tôm bóc vỏ cuốn trứng cùng dâu tây sữa bò."

"Lạc Lạc, khởi giường giường rồi." Hương Cô nhỏ giọng mềm nói.

Cố Đông đem Hương Cô đặt ở giường vừa, Hương Cô nằm úp sấp đến ca ca mặt bên cạnh, thấu gần gần nói: "Lạc Lạc nha."

Đông Cô mở mắt ra, thấy Hương Cô đại mặt cười khanh khách, thịt móng móng sờ Hương Cô mặt trứng, nói: "Hương Cô ngươi mặt hảo đại a."

"Bởi vì Hương Cô cách ngươi quá gần." Đều do thiếp đến Đông Cô mặt trên. Cố Đông tưởng.

Vội vàng hai mình đi rửa mặt. Đông Cô quang chân mặc tiểu khố xái dưới chân là thoải mái hùng dép, Hương Cô là hồng nhạt dài tai con thỏ nhỏ vài dép, hai nắm tay cộp cộp đi phòng tắm, đứng ở nhi đồng mặt bồn trước, Đông Cô trước cho Hương Cô nói không chủ định, Hương Cô mềm nói cảm ơn.

Thừa dịp cái này thời gian, Cố Đông thu thập hảo hai phòng ngủ chọn hôm nay phải mặc quần áo, còn có cho tiểu thư bảo đảm bị ra ngoài muốn mang đồ. Chờ Cố Đông chuẩn bị hảo, hai còn không có quay về đến, đi phòng tắm liền thấy hai cái lại đang hằng ngày cho nhau chà xát mặt chơi.

= =

Bàn tay thoa hương hương cho nhau xoa đối phương mặt, Đông Cô được chà xát cười khanh khách, nói: "Hương Cô ngươi sờ ta hảo ngứa nha." Nhưng là rất ngứa còn tiếp tục làm cho Hương Cô chà xát, tay hạ vuốt Hương Cô khuôn mặt nhỏ nhắn cũng theo chơi.

Hương Cô thay Lạc Lạc sát mặt sát rất nghiêm túc, ngay cả Đông Cô song cằm đều không phóng qua.

"Ba ba nhìn nhìn, hảo đồ rất đều đều." Cố Đông tiện tay sờ hạ hai khỏa hương hương hoạt hoạt bảo bối, nắm đi về đổi hảo quần áo.

Hai huynh đệ cùng khoản bạch sắc t tuất ấn lục sắc phim hoạt hoạ tiểu khủng long phối ngưu tử quần yếm, dưới chân là màu rám nắng tiểu da giày xăng-̣đan.

"Hôm nay bối bao cùng t tuất là giống nhau, đều là tiểu khủng long." Cố Đông cho trang điểm Đông Cô báo bị. Quả nhiên Đông Cô nhưng vui vẻ, thịt mặt lộ ra má lúm đồng tiền, ôm hắn đùi nói ba ba hảo bổng.

Cố Đông làm cho hai mình xách bối bao, đi xuống lầu dưới, nói rằng: "Hôm nay muốn đi trường học, biểu hiện bổng nói, buổi tối có dâu tây tiểu bánh ngọt ăn."

"Ba ba chúng ta hội biểu hiện bổng bổng." Đông Cô rất tự tin ba ghế trên ghế.

Cố Đông cười vỗ hạ Đông Cô quyệt lên cái mông, thuận tiện ôm Hương Cô ngồi hảo, cho hai người ngược lại dâu tây sữa bò, bàn trên tôm bóc vỏ cuốn trứng độ ấm chính hảo, trang bị lương thực phụ tiểu mặt bao.

Ăn cơm xong ra ngoài đã mau bảy giờ nửa, Cố Đông liếc nhìn hàng sau hai làm cho hệ hảo an toàn mang, chương trình học tám giờ bắt đầu nên có thể tới cập, đến trường học thời gian chính hảo, nhà trẻ tiểu thao trường cùng tiểu học thao trường hợp với, dùng hàng rào cách, Cố Đông trước đưa Đông Cô đi học, lại ôm Hương Cô đi nhà trẻ.

Đối với Đông Cô hắn yên tâm, trước khi đi trước cùng Đông Cô nói trước bồi đệ đệ, một hồi đến tìm hắn. Đông Cô vung móng móng làm cho ba ba bồi Hương Cô, hắn một người có thể. Sau đó chờ Cố Đông ôm Hương Cô vừa đi, Đông Cô mặt trên xán lạn ngoan ngoãn mặt cười thoáng cái không, nhìn vòng mặt cỏ trên cây cải đỏ đầu các, Đông Cô bất đắc dĩ tủng hạ vai.

"Tiểu bạn bè ngươi tên gì tự? Đến chúng ta muốn xếp hạng đội chơi trò chơi rồi."

Có gia trưởng các làm bạn cây cải đỏ đầu các hưng phấn tò mò líu ríu vừa nói chuyện, Đông Cô trạm ở bên cạnh cao lãnh thịt cánh tay vòng hung.

Đến trường thật là buồn chán.

Nhà trẻ bên kia, Hương Cô nhìn thấy rất nhiều xa lạ tiểu bạn bè cùng thúc thúc dì có chút sợ, nhưng thấy ba ba ở bên cạnh cùng hắn bất an chậm rãi không. Hương Cô tướng mạo anh tuấn lệch lạnh không cười thời gian có chút sắc bén, rất có lấn lừa tính, ở một vòng khổ não quấn quít lấy ba ba ma ma tiểu bạn bè mặt trước nhưng độc lập, Cố Đông cũng rất quan tâm, sợ con trai vô pháp dung nhập này cái hoàn cảnh.

Nhóm lão sư tổ chức trò chơi lúc, Hương Cô đát đát đát chạy qua đến, mềm nói: "Bá bá Lạc Lạc biết sợ sợ, bá bá bồi Lạc Lạc." Bá bá bồi hắn như thế lâu rồi, Lạc Lạc làm sao bây giờ nha.

"Hương Cô không cần phải sợ, ngươi nhìn ca ca sẽ ở đó trong, cùng Hương Cô mặc vậy liền là ca ca." Cố Đông chỉ vào xa xa bích xanh thao trường trên mặc co chữ mảnh tuất ngưu tử quần yếm linh hoạt chạy chạy tiểu tiểu mập mạp, ở trong đám người đặc biệt chú mục, Cố Đông xoa Hương Cô đầu, cười nói: "Ngươi nhìn ca ca cùng ngươi cùng một chỗ đến trường, không phải sợ, Hương Cô muốn dũng dám giao bạn bè, ba ba đi qua nhìn nhìn ca ca, một hồi liền qua đến."

Hắn cũng tưởng buông tay làm cho Hương Cô một mình ở chung một đoạn ngắn thời gian.

Hương Cô tha thiết mong chờ nhìn phía xa thao trường trên cùng hắn mặc cũng vậy t tuất Lạc Lạc, khuôn mặt nhỏ nhắn trên đều là nhợt nhạt cười, đốt đầu mềm tiếng nói: "Không sợ nha."

Cố Đông lau một cái con trai đầu, đi tiểu học khu, đi mấy bước nhìn Hương Cô, Hương Cô đã trở lại trò chơi khu, còn có tiểu bạn bè nhận gần Hương Cô, cái này cũng là một hảo bắt đầu.

Đông Cô nhàm chán vỗ bóng cao su, quay thấu tới được tiểu nam hài hung ba ba nói: "Ta không tưởng cùng ngươi chơi, ngươi bỏ đi."

"Ngươi vỗ bóng cao su vỗ hảo hảo." Tiểu nam hài ba ba nói.

Đông Cô thịt mặt mang theo thần khí, nhất phó 'Này còn cần ngươi nói' mặt: "Ta biết ta vỗ hảo, ngươi không cần nịnh nọt ta, ta hiện tại vô tâm tình hống ngươi chơi, bỏ đi."

Tiểu nam hài: Ủy khuất ba ba.

Cố Đông xa xa thấy Đông Cô cùng một cậu bé nói, nghĩ Đông Cô ngắn như vậy liền có thể giao cho bạn bè cùng nhau chơi rất tốt a.

Đông Cô nhàm chán vỗ bóng cao su, thấy bên cạnh cậu bé còn chưa đi, có chút mất hứng, ngẩng đầu liền thấy ba ba qua đến, mắt trát hạ, giòn giòn nói: "Không phải nói muốn vỗ bóng cao su? Ngươi vỗ ta nhìn nhìn." Đông Cô đem bóng cao su nhét vào cậu bé tay trên, hơi mang cằm, chọn mi nói: "Tên gì?"

"A?"

Tiểu nam hài ôm bóng cao su không phản ứng qua đến, Đông Cô hai điều lông mi nhăn lại đến, tiểu nam hài lắp bắp mau nói: "Kiệt, kiệt khắc."

"Ba ba!" Đông Cô đát đát đát chạy đi qua nắm tay của ba ba, vô cùng cao hứng nói: "Chúng ta vừa vỗ bóng cao su, còn nhận thức tiểu bạn bè, hắn kêu kiệt khắc."

Kiệt khắc ôm bóng cao su ngoan ngoãn nói: "Thúc thúc hảo."

"Ngươi hảo." Cố Đông cười sờ Đông Cô đầu. Trường học là song ngữ hoàn cảnh, có một tiếng Anh tên cũng rất bình thường.

Đông Cô lắc ba ba tay, không hài lòng ba ba đưa ánh mắt đặt ở khác tiểu bạn bè trên người, giòn giòn hỏi: "Ba ba Hương Cô thế nào? Ngươi qua đến Hương Cô có thể hay không sợ? Ta này vừa đều hảo, ngươi yên tâm hảo rồi."

"Hương Cô sợ ngươi biết sợ." Cố Đông dở khóc dở cười, yên tâm tùng miệng khí, nói: "Các ngươi đều rất dũng dám, bé ngoan."

Xa xa nhà trẻ trợt thang trượt, Hương Cô ngồi tiểu bậc thang trên, vị trí này chính hảo nhắm ngay ca ca cùng ba ba phương hướng, lấy Hương Cô vì viên vòng vài cơm có hơn cũng không có tiểu bạn bè ở, nhà trẻ lão sư buồn bực, bình thường nhất thụ hài tử hoan nghênh trợt thang trượt hôm nay vậy mà chỉ có một vị tiểu bạn bè chơi, vị này tiểu bạn bè vẫn là chỉ ngồi không đùa.

"Ma ma, hắn lớn lên hảo dễ nhìn nha." Mặc quần tiểu cô nương xấu hổ cùng ma ma nhỏ giọng nói.

"Cái kia tiểu bạn bè dễ nhìn?"

"Ngồi thang trượt ca ca." Tiểu cô nương mặt trứng hồng phác phác nhìn đi qua.

Ma ma đều sớm phát hiện, đứa bé trai này lớn lên quá anh tuấn, không khỏi đùa với nữ nhi nói: "Ngươi có thể đi cùng ca ca nhận thức một cái."

"Ta có chút sợ." Tiểu cô nương nhìn xinh đẹp tiểu ca ca, nhịn không được nói: "Ma ma ngươi theo ta đi qua rồi."

Chờ Cố Đông trở về thời gian, nhà hắn Hương Cô bên cạnh ngồi một mặc fan váy viên mặt tiểu cô nương.

Sở dĩ đến trường chuyện này thực chính là hắn nghĩ quá nhiều?

Buổi tối Cố Đông hống hoàn hai cho Ngôn Tự Xuyên gọi điện thoại nói lên chuyện này tình, rất cảm thán: "Hai hôm nay biểu hiện đều rất tốt, mới đệ nhất thiên Đông Cô liền nhận thức tân bạn bè kêu kiệt khắc, Hương Cô có một tròn tròn mặt tiểu cô nương bạn bè. . . ."

Sát vách phòng giữa lúc.

Giường trên cổ trứ một bao, từ quen thuộc độ cong có thể nhìn ra là nào đó chỉ cái mông.

Đông Cô thịt cánh tay chống, một tia quang đầu vào ổ chăn trong, Hương Cô học ca ca chống lều ổ chăn, nhỏ giọng nói: "Lạc Lạc?"

"Hương Cô ngươi hôm nay có sợ không?"

"Hơi sợ." Hương Cô đốt đầu, mềm nói: "Tiểu muội muội ngồi vừa vừa, vẫn sách nói không thích nha."

Đông Cô tràn đầy đồng cảm đốt đầu, thịt móng móng chống mặt trứng, "Cái kia kiệt khắc cũng thật là phiền, bóng cao su cũng sẽ không vỗ, vẫn quấn quít lấy ta." Thấy Hương Cô nhìn qua đến, Đông Cô đưa tay sờ hạ Hương Cô đầu, liền cùng ba ba sờ hắn như vậy, đặc biệt có thân vì 'Đại nhân' cảm giác thành tựu, giòn giòn nói: "Hương Cô ngươi đừng sợ, chờ ngươi đến trường có người muốn là khi dễ ngươi, ngươi nói cho ca ca, ca ca giúp ngươi."

"Hảo nha." Hương Cô mang trên mặt nhợt nhạt cười, mềm tiếng nói: "Ta có thấy Lạc Lạc ngươi nha, sẽ không sợ sợ rồi."

Chương 154:

Cuối tháng tám Hương Cô giải trí ở kinh đô công ty rốt cục bố trí hảo, Ngôn Tự Xuyên cũng muốn từ Vân thành quay về đến. Vân thành công ty là phụ trách trực tiếp ngôi cao này một bản khối, ban đầu Phó quản lý thành tổng giám đốc, mà kinh đô Hương Cô giải trí chủ yếu là ở kịch tập điện ảnh đầu tư cùng bồi dưỡng ngôi sao, như là tô thanh vỗ bộ tiên hiệp cổ giả bộ kịch truyền hình, quảng điện áp một năm nhiều, năm nay nghỉ hè rốt cục ở nào đó vệ thị nhiệt ánh.

Hai cô bình thường ăn cơm tối xong ở phòng khách chơi trò chơi lúc, cũng sẽ nhìn nhìn tô thanh dì vỗ kịch truyền hình.

Nữ chủ cùng nam chủ đơn thuần hôn hôn lúc, Đông Cô còn biết dùng thịt móng móng bưng Hương Cô ánh mắt của, cùng Hương Cô nói đừng mở mắt ra trộm nhìn, mình một con khác móng móng che mắt, nhưng ngón tay vá khoan có thể thấy Đông Cô linh hoạt lại tò mò tròng mắt.

Cố Đông: . . .

"Đông Cô."

"Ba ba ta cái gì cũng không thấy." Đông Cô vội ngón tay giữa đầu khép lại, cũng mà lại lắc đầu lực mạnh phủ nhận.

Trận mưa thiên, mưa xối xả cà qua đường vừa, trong không khí cực nóng như là được hễ quét là sạch, mang theo nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác mát.

Cố Đông mang theo hai ngồi ở sân bay phòng khách, Đông Cô cùng Hương Cô ghé vào thủy tinh chỗ nhìn mưa xối xả, chờ mưa dừng Hương Cô mang đầu nhìn về phía bầu trời xa xa, tiểu tiếng nói mang theo sung sướng, "Lạc Lạc, thải hồng a."

Hương Cô bây giờ nói chuyện càng đến càng hảo.

"Thực đát!" Đông Cô ngược lại thích bán manh quỷ tinh quỷ tinh.

Cố Đông đứng ở hai người sau lưng khò khè hai đầu, xúc cảm đặc biệt thoải mái, cha con ba người đương bố cảnh bản nghiên cứu nửa thiên thải hồng, Đông Cô dạy Hương Cô màu sắc tổng số sổ, Hương Cô theo mềm nói: "Một hồng hồng, hai lam lam, ba hoàng hoàng. . . ."

Cách đó không xa hành tẩu cao đại nam nhân, mặt cho lạnh lùng lại nghiêm túc, đi đường mang phong, làm cho hai bên qua đường đều quan sát lại tự động tách ra, theo Hương Cô ở nhà trẻ kém không nhiều tình trạng, không hai bước đi tới cha con ba người sau lưng, nguyên bản như sương mặt mày thoáng cái nhuộm trên ôn nhu.

"Hương Cô bảy là tử tử không là tư tư rồi."

"Lạc Lạc tư tư?" Hương Cô vì cắn đối âm còn nặng nề đốt tiểu não túi.

Đông Cô thịt móng móng vỗ ót, "Hảo rồi là tư tư rồi."

"Cho ngươi dạy nói khả năng vĩnh viễn đều là tư tư."

Sau lưng vang lên thổ tào tiếng.

Cố Đông liền nhận thấy được thắt lưng trên tay của, nghe được âm thanh lưng không tự chủ thoải mái mềm hạ đến, dựa vào đến người, quay đầu nói: "Cái gì thời gian đi ra ngoài?"

"Nghe được Đông Cô ú tư tư." Ngôn Tự Xuyên ôm trong lòng người, nhịn không được cúi đầu hôn hạ.

Đông Cô theo bản năng đi ô Hương Cô mắt, chính hắn liền trừng đại mắt, sáng trông suốt trơ mắt nhìn. Ngôn Tự Xuyên đưa tay vỗ hạ Đông Cô cẩu đầu, được tiểu tử thúi này nhìn, Đông Đông là không khả năng cùng hắn đến một sâu hôn.

"Đại bá bá." Hương Cô mềm giọng nói mang theo du mau.

"Đại hư trứng ba ba!" Được vỗ đầu Đông Cô cổ trứ mặt nói rằng, nhưng mắt trong đều là vui vẻ.

Ngôn Tự Xuyên cũng tưởng hài tử, một bả ôm lấy Hương Cô, một tay mang theo Đông Cô, hai chọc cho cười khanh khách. Ngôn Tự Xuyên vỗ Đông Cô cái mông, nói: "Gọi cái gì?"

"Ba ba ba ba ta sai rồi, ngươi nhất hảo rồi." Đông Cô cầu xin tha thứ làm nũng.

Ngôn Tự Xuyên không buông tay, mắt trong mang theo cười, cố ý đùa Đông Cô, "Có phải lại béo, thế nào cảm giác nặng, cái mông thịt đều nhiều."

"Ta mới không có béo! Ngươi hỏi Hương Cô, Hương Cô Lạc Lạc có phải rất hoàn mỹ?" Đông Cô trang điểm tự luyến nói.

Hương Cô đưa tay nhỏ bé đi sờ hạ Lạc Lạc cái mông, một tay đặt ở mình cái mông rút lui vật tham chiếu, sau đó rất nghiêm túc nói: "Lạc Lạc không có béo béo."

Ngôn Tự Xuyên một tay ôm Hương Cô, bối trên còn có một con như là giống như con khỉ không ngừng phàn nham Đông Cô, thời khắc này Ngôn Tự Xuyên nào trong còn có mới ra miệng cống lúc một đường tới được lạnh lùng cùng sinh người vật vào dáng dấp, mang trên mặt cười, miệng trên oán Đông Cô: "Mập khỉ."

"Ta mới không mập!" Đông Cô thịt cánh tay vòng đại ba ba cái cổ, cười vui vẻ lộ ra một má lúm đồng tiền: "Ba ba ta nhưng nhớ ngươi."

Ngôn Tự Xuyên: "Coi như ngươi thức thời."

Cố Đông ở bên cạnh đẩy hành lý xe, hỏi hai ai muốn ngồi cái rương, Ngôn Tự Xuyên sau lưng quần áo đều là hôi nhào nhào Đông Cô vết chân, như vậy treo mặt trên cũng nguy hiểm. Ngôn Tự Xuyên không đợi Đông Cô nói, ngồi chồm hổm trứ thân làm cho Đông Cô ngồi vào rương hành lý trên, hướng về phía trong lòng Hương Cô nói: "Hôm nay làm cho đại ba ba ôm ôm rất hảo? Đại ba ba tưởng Hương Cô."

Bình thường ca ca đến nào trong liền đi theo nào trong tiểu đuôi, hội này nghe được đại ba ba nói, kỳ thực hắn cũng tưởng đại ba ba, đốt tiểu não túi nói hảo.

Đông Cô ngồi rương hành lý trên lắc chân, giòn giòn nói: "Đại ba ba ngươi còn chưa nói tưởng ta, ta đều nhớ ngươi."

"Nhớ ngươi." Ngôn Tự Xuyên ôm Hương Cô một bản đứng đắn nói: "Ta ở Vân thành liền tưởng Đông Cô có phải lại ăn béo, quay về đến không biết làm sao bây giờ?"

Giận đến Đông Cô cổ trứ mặt thịt cánh tay vòng hung hừ tiếng, được Cố Đông xoa hạ tiểu não túi, lại vô cùng cao hứng thức dậy.

Trở lại trong nhà, một nhà bốn miệng liền ở phòng khách, rương hành lý mở, Đông Cô cùng Hương Cô sẽ ở đó tầm bảo, thuận tiện Đông Cô đột phát kỳ nghĩ tránh vào rương hành lý, cách một đường may, truyền đến Đông Cô giòn giòn tiếng: "Hương Cô Hương Cô ta là cái rương cực kỳ người, mã trên liền phải ra khỏi đến rồi." Sau đó hoắc từ bên trong nhảy ra đến, giương nanh múa vuốt hướng về phía Hương Cô, Hương Cô phản ứng mạn một chút đều không được làm sợ, ngược lại lộ ra mềm cười.

"Ngươi muốn được hù được." Đông Cô hí tinh phụ thân cho Hương Cô dạy hí, thuận tiện một lần nữa trốn được cái rương trong, còn làm cho Hương Cô cho hắn trừ hảo.

Hương Cô lần này châm hí tinh thiên phú, ghé vào cái rương vừa hỏi Lạc Lạc ở nào trong nha?

"Ta là cái rương cực kỳ người không là ca ca." Cái rương truyền đến rầu rĩ tiếng, sau đó hoắc mở Đông Cô nhảy ra đến, Hương Cô phun được hù được đát đát đát làm cho ca ca đuổi theo hắn đầy phòng khách chạy.

Ngôn Tự Xuyên ngồi sô pha ôm Cố Đông, hơi có chút ghét bỏ nhìn Đông Cô tự biên tự diễn trò chơi, theo Cố Đông nói: "Đông Cô ú thực ấu trĩ."

"Hai mới nhiều đại, rất hảo ngoạn đích." Cố Đông nhìn cũng vui vẻ a.

Này thiên buổi tối là Ngôn Tự Xuyên giúp hai tắm, Cố Đông tại ngoại đầu liền nghe được nước tiên đầy đất tiếng cùng Đông Cô oa oa nhọn kêu: "Ba ba cứu mạng, đại hư trứng ba ba muốn vỗ cái mông ta rồi.", "Hương Cô không nên cười."

Hai cùng ăn cười đậu tự đắc Lạc Lạc nhạc một không dừng, ngủ cũng không hảo ngủ ngon, Tinh thần dịch dịch, Đông Cô còn rất lớn phát thiện tâm nói: "Đại ba ba hôm nay có thể cho ngươi theo ta các cùng nhau ngủ."

Ngôn Tự Xuyên cũng không tưởng muốn Đông Cô cho hắn thiện tâm, cũng mà lại còn vỗ Đông Cô cái mông một bỗng nhiên. Bày đặt nhà hắn Đông Đông không ôm, vì sao muốn ôm cái này thối thí tiểu tử.

"Hảo ngủ ngon giác, ngày mai đến trường."

Đông Cô đùa mặt trứng hồng phác phác, chăn bọc chỉ lộ một tròn trịa đầu, giòn giòn nói: "Ba ba cùng đại ba ba ngày mai đều đi không?"

Cố Đông gật đầu: "Đều đi."

Hai con mắt lập tức sáng trông suốt. Cố Đông cười cúi đầu một người hôn một cái, dỗ ngủ không được nháo, chờ hài tử ngủ sau mới cùng Ngôn Tự Xuyên ra đi. Mới vừa vừa ra cửa liền được Ngôn Tự Xuyên đến một bích đông, thấy Ngôn Tự Xuyên cực nóng như là có thể khảo hóa người ánh mắt, Cố Đông trong lòng nghĩ buồn cười, ôm Ngôn Tự Xuyên cái cổ, nhỏ giọng đùa với nói: "Ông xã —— "

Sau đó Cố Đông vì hắn những lời này nỗ lực 'Trầm thống' đại giới. Hông của hắn mau không phải là của mình.

Bởi vì ngày hôm sau còn phải dậy sớm đưa hai đến trường, bá đạo Ngôn tổng rất là săn sóc chỉ đến hai lần, không dám nhiều lăn qua lăn lại, nhưng là không chịu nổi hắn trì lâu lực cường. Sớm trên tỉnh dậy trước nhấn tắt đồng hồ báo thức, Ngôn Tự Xuyên thấy Cố Đông còn đang ngủ, hạ giường cầm thiếp thuốc Đông y muối thiếp thoa lên Cố Đông thắt lưng sau, trùng đem tắm, mặc điều rộng thùng thình quần trực tiếp đi dưới lầu làm sớm cơm.

Bồi Căn mặt bao sữa bò.

Tủ lạnh sẵn đồ chỉ cần muốn bãi bàn đun nóng liền hảo. Ngôn Tự Xuyên làm xong sau nghĩ thật không sai rất hài lòng, trực tiếp lên lầu không khách khí trước nhéo tỉnh Đông Cô. Bình thường sáng sớm chà đạp Cố Đông đều là ôn nhu hình thức, đến phiên Ngôn Tự Xuyên lại là rất nhanh ngắn gọn hình thức, một bả từ ổ chăn trong lao khởi Đông Cô, Ngôn Tự Xuyên ôm trực tiếp đi phòng tắm, khăn lông nóng khò khè một bả Đông Cô thịt mặt, Đông Cô thoáng cái tỉnh dậy.

Hai mắt đối hai mắt.

Đông Cô bất mãn chu miệng, còn chưa mở miệng nói, được Ngôn Tự Xuyên một bả nắm, "Mình đánh răng tắm mặt, ta đi kêu Hương Cô."

"Tạo tạo rồi."

Ngôn Tự Xuyên đối Hương Cô cũng là cùng dạng khởi giường đánh thức phục vụ, bất quá muốn ôn hòa rất nhiều, Hương Cô ghé vào đại ba ba trong lòng liền tỉnh dậy, thấy phòng tắm trong ca ca đã ở, mắt tỉnh tỉnh không biết vì sao nay Thiên ca ca trước thức dậy.

Chờ hai ngồi phòng ăn chậm rì rì ăn điểm tâm, Ngôn Tự Xuyên lúc này mới lên lầu đi kêu Cố Đông, là Đông Cô tha thiết ước mơ đánh thức phương pháp —— hắn tưởng được Đông Đông ba ba hôn hôn tỉnh lại. Bất quá bây giờ là Ngôn Tự Xuyên hôn hôn Cố Đông tỉnh dậy.

Một nhà bốn miệng ra ngoài lúc, ngực tiểu cùng mèo hung châm nhưng là càng xinh đẹp.

Đông Cô đĩnh hắn ngực nhỏ, nắm đệ đệ tay của, đến cửa trường học thấy vị kia kiệt khắc, Đông Cô rất đắc ý nói: "Này là đệ đệ ta, còn có ta ba ba cùng đại ba ba."

Kiệt khắc tiểu bạn bè mộng hạ, nhìn nhìn Hương Cô, lại đi nhìn Ngôn Tự Xuyên cùng Cố Đông.

Cố Đông lộ ra một hữu hảo mỉm cười, đảo trứ Ngôn Tự Xuyên thắt lưng giữa lúc ý tứ đối tiểu bạn bè muốn ôn hòa cười một cái. Thế là Ngôn Tự Xuyên hướng về phía kiệt khắc tiểu bạn bè cười hạ.

Kiệt khắc run run hạ, lắp bắp nói: "Thúc, thúc thúc hảo, hai, hai vị thúc thúc."

"Ngươi hảo." Cố Đông gật đầu, cùng Đông Cô nói: "Đi học cho giỏi, buổi chiều ba ba đón ngươi."

Đông Cô thịt mặt trên cười lộ ra má lúm đồng tiền, vung thịt cánh tay, rất sảng khoái thác trứ bên cạnh hai chân cùng trồng ở địa trong bạt không ra được kiệt khắc vào trường học, lưu sau tiêu sái bóng lưng, một chút cũng không có lưu luyến làm cho ba ba các quan tâm.

Ngôn Tự Xuyên ôm Hương Cô đi sát vách nhà trẻ, sau một lát cùng Cố Đông nói: "Ta cười lên đến rất hù dọa người?"

Cố Đông nghĩ đến lắp ba lắp bắp hỏi tiểu kiệt khắc, còn không nói chuyện, Ngôn Tự Xuyên trong lòng tiểu Hương Cô phe phẩy đầu, nhận nhận chân chân nói: "Đại ba ba cười dễ nhìn, không hù dọa hù dọa người."

Ngôn Tự Xuyên liền cười, hôn một cái Hương Cô, "Ân huệ tử."

Hương Cô lộ ra một ngượng ngùng lại cao hứng mặt cười, sớm trên vào nhà trẻ thời gian cũng là rất bổng bổng, liền cùng ca ca một chút cũng không muốn ba ba các quan tâm ni.

Đưa xong hài tử đến trường, Ngôn Tự Xuyên khai xe đi công ty, Cố Đông lưng thư bao đi thư viện học tập, đến buổi chiều tàu điện ngầm miệng thấy, Ngôn Tự Xuyên khai xe thuận đường đón hắn, sau đó hai người đi nhà trẻ nhận hai tan học quay về nhà.

Bây giờ ở chung hai người chi gian càng nhiều hơn là tự nhiên tùy tính, Cố Đông sẽ không cảm thấy gánh vác, chu bên trong ngâm mình ở thư viện, buổi trưa đều tự ăn, hắn tưởng Ngôn Tự Xuyên liền đi qua tìm Ngôn Tự Xuyên cùng nhau ngọ cơm, ra vào Ngôn Tự Xuyên công ty cũng sẽ không giống trước đây cũng vậy nghĩ ngượng ngùng đã bị xa lạ người quan tâm, hắn có thể quang minh chánh đại đi khiên Ngôn Tự Xuyên tay của, bọn họ là đôi bên thừa nhận tôn trọng phu phu quan hệ.

Cuối tuần lại là hội mang theo hai đi dạo chơi ngoại thành dã ngoại chơi, bởi vì trừ mình ra mộng muốn thi trên ngoài trường học, người nhà với hắn mà nói không tỉ trọng muốn.

Chương 155:

Cuối tháng mười hai thời tiết chợt hạ nhiệt độ, không hai ngày Cố Đông có chút cảm vặt.

"Hôm nay ta đưa hai, ngươi ở đây nhà nghỉ ngơi thật tốt." Ngôn Tự Xuyên ngược lại nước nóng đệ đi qua, tiện tay sờ sờ Cố Đông cái trán, hảo đang không có sốt. Cố Đông bưng miệng, một tay đẩy ra Ngôn Tự Xuyên, hàm hồ nói: "Đừng cho ngươi truyền nhiễm."

Ngôn Tự Xuyên không ở ý, hôn hôn Cố Đông gương mặt, "Nghe nói cảm mạo cho một người truyền nhiễm sau sẽ hảo."

Cố Đông mắt trong mang theo cười, "Tiểu Ngôn bạn học còn tin cái này."

Hai người nói hội thoại, cửa đát đát đát chạy bộ tiếng, Ngôn Tự Xuyên chọn hạ nói: "Là viên kia Đông Cô ú."

Quả nhiên một giây sau cửa vang lên Đông Cô tiếng: "Ba ba, ta hôm nay giúp Hương Cô mặc hảo quần áo, một chút cũng không có khó chịu, quần lót cũng mặc thật tốt . . ." Đẩy cửa ra, Đông Cô lộ ra một tiểu não túi, đát đát đát như như gió hướng giường nhào, được Ngôn Tự Xuyên một bả lao thức dậy, kẹp ở cánh tay hạ, vỗ Đông Cô cẩu đầu, nói: "Ba ba hôm nay khó chịu, không được đã quấy rầy ba ba nghỉ ngơi."

Đông Cô phịch thịt cánh tay dừng lại, nhìn giường trên ba ba, thịt mặt sốt ruột: "Đông Đông ngươi sinh bệnh rồi? Có hay không nào trong khó chịu a?"

"Kêu ba ba, Đông Đông là ngươi có thể gọi." Ngôn Tự Xuyên tiện tay vỗ Đông Cô ú cái mông.

Đông Cô rầm rì tiếng. Cố Đông ngồi giường trên, sờ hạ Đông Cô đầu, cùng Ngôn Tự Xuyên nói: "Ngươi ôm Đông Cô ra đi, ba ba có chút cảm vặt, đừng truyền nhiễm ngươi cùng Hương Cô." Phía sau nói là cho Đông Cô nghe, cửa Hương Cô mặc lông xù con thỏ nhỏ vài dép khoan thai tới chậm, quần áo thật chỉnh tề đích xác thực so với trước Đông Cô giúp Hương Cô mặc thiệt nhiều, bất quá Hương Cô đi đường có chút kỳ quái, phỏng chừng là nào trong không mặc hảo.

"Bá bá?" Hương Cô mắt trong mang theo lo lắng.

Cố Đông trấn an hai: "Ba ba uống thuốc nghỉ ngơi hội, các ngươi tan học cha ghẻ ba sẽ hảo."

Hai liền ngoan ngoãn đứng ở giường vừa, " ba ba muốn nghỉ ngơi thật tốt.", "Bá bá tan học thấy thấy."

"Hảo, tan học thấy." Cố Đông phất tay, lo lắng cùng Ngôn Tự Xuyên nói: "Ngươi giúp Hương Cô kiểm tra hạ quần có phải không mặc hảo."

Lời này muốn là Ngôn Tự Xuyên nói Đông Cô muốn giậm chân nói hắn mặc bổng bổng, nhưng Cố Đông nói Đông Cô thịt mặt liền rất nghiêm túc, ba ba gật đầu nói: "Đúng rồi đúng rồi, Hương Cô có phải quần khó chịu a?"

"Lạc Lạc có hơi điểm." Hương Cô khoa tay múa chân một chút.

Ngôn Tự Xuyên một tay ôm Hương Cô, một cái cánh tay mang theo Đông Cô rất không khách khí mang theo hai ra ngoài, Đông Cô phịch huy móng móng, ngoan cường nói: "Ba ba ngươi muốn nghỉ ngơi thật tốt, ta tan học cho ngươi mang ăn ngon đát."

= =

Cố Đông nằm ở giường trên, đầu có hơi hỗn loạn, nghe được ngoài cửa Đông Cô Hương Cô tiểu tiểu nói tiếng, lúc nào không hay liền ngủ. Này ngủ một giấc đến có chút chìm, mơ hồ nghe được bên cạnh có người nói chuyện tiếng.

"Bao nhiêu độ? Nếu không muốn đưa bệnh viện?"

"Không cần. Ba mươi bảy độ tám sốt nhẹ, vật lý hạ nhiệt độ ăn thuốc cảm mạo, đến buổi tối muốn là sốt cao lại đưa bệnh viện . . . ."

Tiếng bước chân cùng giam giữ cửa tiếng. Cố Đông kỳ thực nghe ra đến, là Ngôn Tự Xuyên còn có Lục Minh bác sĩ, nhưng hắn liền là khởi không đến, thân thể uể oải trầm điện điện, sau đó cảm giác được Ngôn Tự Xuyên ngón tay của từng viên một cởi ra hắn áo ngủ nút buộc, ngực băng băng lành lạnh, còn có quần cũng được cởi hạ đến, làm cho hắn nghĩ đến Ngôn Tự Xuyên sốt nhẹ thời gian hắn làm vật lý hạ nhiệt độ.

Ngôn Tự Xuyên thay Cố Đông sát hảo thân thể, nhìn Tiểu Cố đông khẽ ngẩng đầu, cười nhẹ nhàng đạn hạ Tiểu Cố đông đầu, nói: "Sinh bệnh đều tinh thần như vậy."

Cố Đông rất tưởng ngồi dậy đến bạo đánh một bỗng nhiên Ngôn Tự Xuyên.

Này ngủ một giấc đến trưa, nếu không là Ngôn Tự Xuyên đánh thức hắn ăn, Cố Đông nghĩ có thể ngủ thẳng buổi tối.

"Ta mình làm, ngươi nếm nếm nhìn." Ngôn Tự Xuyên chống bàn nhỏ ở giường trên.

Cố Đông nhìn trước mặt cháo trắng cùng toan củ cải, toan củ cải là hắn ướp, cháo trắng là cháo hoa nấu mềm lạn lạn. Ngôn Tự Xuyên thấy Cố Đông không động thủ, nắm cái muôi đào một chước cháo đưa tới Cố Đông môi vừa, nói: "Ta mới vừa nếm hạ, có thể ăn, ngươi thử xem."

Cháo hoa hương thơm xông vào mũi.

Môi vừa làm trơn mùi gạo, Cố Đông mở miệng hưởng thụ một bả được đương làm tiểu hài tử chiếu cố tư vị. Cơm sau uống thuốc, Cố Đông tinh thần thiệt nhiều, không tưởng nằm ở ngủ trên giường giác, ở trong nhà đi một vòng, nguyên bản tưởng đọc sách học tập, nhưng Ngôn Tự Xuyên làm cho hắn nghỉ ngơi nhiều.

Đến buổi tối Cố Đông nhiệt độ cơ thể giảm xuống, cảm mạo cũng hảo. Hai người đều tùng miệng khí, Cố Đông là nghĩ hôm nay sinh bệnh đình lại một ngày cái gì đều không nhìn. Hống hoàn hai ngủ, Cố Đông đi thư phòng làm một bộ đề, duỗi người, tắm qua tắm cùng Ngôn Tự Xuyên lên giường ngủ.

Lâm gần cuộc thi, hai người giới chuyện phòng the có nửa tháng. Ngôn Tự Xuyên cũng không tưởng Cố Đông vì vậy bạch thiên xương sống thắt lưng nhìn không hạ đi thư.

"Ngủ ngon." Cố Đông điều chỉnh tư thế ngủ.

Ngôn Tự Xuyên âm thanh mang theo vài phần áp lực: "Bảo bối, ngươi đừng nữu như thế vui mừng."

Cố Đông: . . . .

Hắn thật đúng là không dám động, bá vương vịt Ngôn tổng nhẫn nửa tháng, Cố Đông nghĩ quả thực là một chạm liền đốt trạng thái. Vội ngoan ngoãn ngủ, tâm tưởng hôm nay đình lại một ngày, ngày mai đọc sách làm bài kế hoạch . . . .

Kết quả đến ngày hôm sau Cố Đông lại sốt nhẹ cảm mạo.

Lục Minh liếc nhìn tai thương: "Sốt nhẹ." Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh không hiểu hỏi: "Tối hôm qua hết thảy đều hảo, buổi chiều thời gian sẽ không đốt."

"Hắn nhất gần có phải có cái gì áp lực quá lớn?" Lục Minh nói: "Với ngươi kém không nhiều, bất quá cũng không giống với, ngươi liền là một đêm kia phát sốt nhẹ, hiện tại cũng không phát."

Ngôn Tự Xuyên liền nghĩ đến Cố Đông thi nghiên ngày mã trên lâm gần, Lục Minh nghe gật đầu: "Nên là cái này, nhất hảo làm cho hắn có một giảm sức ép phát tiết cách, hảo ta hôm nay giúp hắn truyền nước biển, muốn là ngày mai còn sốt nhẹ liền đi bệnh viện nhìn nhìn."

Đến chạng vạng Đông Cô Hương Cô tan học quay về đến, Cố Đông sốt nhẹ lại hảo, cùng hai ăn làm trò chơi, Ngôn Tự Xuyên liền ở bên cạnh âm thầm quan sát tự đắc.

Dỗ ngủ hai, Cố Đông trùng đem tắm, cũng rất đầu đau nhất gần hai ngày thân thể không tranh khí, nghĩ đêm nay sớm ngủ sớm liền không đọc sách. Sau đó được Ngôn Tự Xuyên ôm một đầy cõi lòng, Cố Đông ngẩng đầu thấy Ngôn tổng cho đã mắt cực nóng, cái loại này có thể đốt người tự đắc nhiệt độ cao, "Chờ một chút, không phải nói cuộc thi trước cũng sẽ không —— "

Lời còn chưa nói hết Ngôn Tự Xuyên cúi đầu hôn Cố Đông môi.

Nghẹn hơn nữa tháng Tiểu Ngôn tổng nguyên bản nghĩ thay Cố Đông tìm kiếm 'Phát tiết cách', kết quả là càng không thể vãn hồi.

Mệt mơ mơ màng màng cánh tay đều không ngẩng nổi tới Cố Đông nghe được Ngôn Tự Xuyên mượn cớ, chỉ muốn nói cái gì quỷ? ! Hắn thế nào khả năng bởi vì không có ba ba ba liền sốt nhẹ, hoặc là nói liền tính áp lực thi học kỳ trước lo nghĩ thư hiểu áp lực cũng không là ba ba ba, Ngôn Tự Xuyên bạn học liền là mượn cớ!

Sau đó ngày hôm sau một sớm sáu giờ Cố Đông liền tỉnh dậy, rõ ràng hắn tối hôm qua ba điểm ngủ được, tuy rằng tứ chi rất đau nhức, nhưng Tinh thần dịch dịch, như là trước hai ngày giấc ngủ thời gian đều na đến hôm nay tự đắc.

Ngôn Tự Xuyên từ sau lưng ôm Cố Đông, cằm đặt ở Cố Đông cái trán thiếp hạ, lộ ra thỏa mãn cười: "Quả nhiên không đốt."

Cố Đông: ! ! !

Này một ngày Cố Đông tinh thần rất tốt, cũng không có hỗn loạn sốt nhẹ cùng cảm mạo bệnh trạng, cất bước hai đi trường học, trừ thắt lưng đau ngoại, một sớm trên ở thư phòng học tập hiệu suất siêu cấp cao, như là đi qua ôn tập nhìn bài tập khóa bản đều ở đây đầu óc trong qua một lần, trừ mặt đối Ngôn Tự Xuyên chế nhạo ánh mắt, Cố Đông xấu hổ và giận dữ dũ thêm nhưng chỉ có thể thừa nhận, cái này thật sự có điểm dùng.

Đoạn thực hơn nữa tháng Tiểu Ngôn tổng rốt cục lại khai trai.

Mỗi ngày buổi tối đêm đêm sênh ca. Cố Đông thực sự bắt đầu hoài nghi mình thể chất. Sau đó bất tri bất giác, đến cuộc thi Hôm đó.

Ngôn Tự Xuyên đem hai đưa đến biệt thự, nói trước đi vườn hoa nhỏ phòng ở chuẩn bị đầy đủ, vào đông cung chúc mừng hôn lễ giữa lúc một chút cũng không có âm lạnh ẩm ướt, Ngôn Tự Xuyên cuối tuần này trừ nhận đưa Cố Đông ngoại liền là đương nhân viên hậu cần. Cố Đông thi xong cuối cùng một môn, thoáng cái thả lỏng rất nhiều, bên tai là cùng học lẻ loi tán tán thảo luận câu trả lời tiếng, chân hắn bộ thêm mau, vừa ra cửa trường liền thấy Ngôn Tự Xuyên, mắt trong mang theo ý cười.

"Ta nhận hai quay về đến, đêm nay đi bên ngoài ăn đi." Ngôn Tự Xuyên ôm Cố Đông hôn hôn.

Kiếng xe chậm rãi buông xuống, Đông Cô tham trứ đầu mất hứng nói: "Ta cũng muốn hôn hôn."

"Nhà ta Đông Đông ngươi có thể tùy tiện hôn? Không có hôn hôn, thủy tinh thăng trên đi cẩn thận đông lạnh trứ Hương Cô." Ngôn Tự Xuyên không khách khí oán Đông Cô.

Đông Cô nhiều nếp nhăn hé ra mặt, đem cửa kiếng xe thăng trên đi, bên cạnh Hương Cô vui vẻ mềm nói: "Lạc Lạc, ta hôn hôn ngươi nha, nghẹn tang tâm rồi."

Thi viết sau còn có thi vòng hai, không ít bạn học đều ở đây thấp thỏm vòng thứ nhất thi viết thành tích, nhưng đối với Cố Đông mà nói hắn tận lực thi xong liền hoàn toàn thả lỏng. Không nhiều lâu Đông Cô Hương Cô phóng nghỉ đông, hai thật cao hứng ở trong nhà đánh bao hành lý, tiểu đồ chơi muốn mang, cho nãi nãi mua mũ cũng muốn mang, còn có gia gia quát hồ đao, thúc thúc người máy . . . .

Cuối cùng quang là hai muốn mang hành lý liền giả bộ tràn đầy hai cái rương hành lý, Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên cái gì đều không mang, sân trong đồ đều là sẵn.

"Sau thiên phải về sân, ngày mai đi gia gia nhà chơi một ngày, cùng gia gia nói một chút nghỉ đông muốn ở sân trong qua, chờ qua năm tạm biệt." Cố Đông cho hai dặn.

Hương Cô đốt đầu, mềm nói: "Ta cho gia gia cũng có lễ vật đâu."

Đông Cô ở một bên cạnh vui vẻ cười, ghé vào ba ba giường trên chống thịt mặt, "Ba ba ngươi đoán, Hương Cô mua cái gì cho gia gia."

Hai cho người nhà mua quà tặng tiền đều là bình thời tiền tiêu vặt, Đông Cô có tiền nhất, Cố Đông mỗi lần sưu sạch sẽ Đông Cô tiền mừng tuổi hồng bao, nhưng Đông Cô cái túi nhỏ như là sỉ rồi a mộng có thể biến ra rất nhiều tiền đến.

"Gia gia cho." Ngôn Tự Xuyên giải thích.

Cố Đông sau đó liền ngừng kinh doanh sưu Đông Cô túi tiền tiền đánh tính, bất quá lại dạy Đông Cô nhận thức tiền cùng sức mua, đừng ngốc fufu đích mưu một tiểu quần áo lụa là được lừa. Về phần Hương Cô, Hương Cô tiền tiêu vặt cùng tiền mừng tuổi đều là Đông Cô quản lý, Hương Cô đối tiền tài phương diện không có khái niệm, còn không bằng Đông Cô biết một khối tiền có thể mua một thịt bao bao, Hương Cô là một trăm khối mua chỉ bánh đậu bao đều có thể.

"Khăn tay? Tiểu khí xe? Vẫn là mũ?" Cố Đông nghi ngờ nói.

Đông Cô phe phẩy đầu, Hương Cô cũng vui vẻ ba ba không có đoán được, cộp cộp xoay người trở lại phòng của hắn giữa lúc, Đông Cô nhìn nằm úp sấp đến Cố Đông trong lòng, "Ba ba ngươi muốn là hiếu kỳ, ta lặng lẽ nói cho ngươi biết Hương Cô mua cái gì."

"Bá bá, ta cho gia gia mua khăn quàng cổ!" Hương Cô giơ khăn quàng cổ cộp cộp chạy qua đến.

Đông Cô a a tiếng, bàn trứ tiểu mập chân ngồi giường vừa, cười má lúm đồng tiền ra đến rồi, bổ sung nói: "Là điều Hoa Hoa khăn quàng cổ."

Cố Đông vừa thấy, Hương Cô tay trong khăn quàng cổ là toái hoa khoản, cũng không biết nói Cố Minh nhận được quà tặng sau xử lý như thế nào.

Chương 156:

Ngày hôm sau hai từ biệt thự vô cùng cao hứng quay về đến, Ngôn Tự Xuyên biểu tình có chút kỳ quái, Cố Đông còn lấy vì đã xảy ra chuyện gì tình, "Thế nào?"

Ngôn Tự Xuyên còn chưa mở miệng, Đông Cô đã không nhịn được rồi, giòn giòn nói: "Gia gia rất thích Hương Cô đưa khăn quàng cổ."

Bên cạnh Hương Cô nhưng vui vẻ rồi, Đông Cô nói tiếp: "Hương Cô ở xe trên nói, chờ qua năm quay về vội tới gia gia nhuốm máu đào cái bao tay, hoa mũ." Đông Cô mặt trên lộ ra một trò đùa dai mặt cười.

Cố Đông lúc này không biết nên lộ ra biểu tình gì, cùng Ngôn Tự Xuyên đối diện hạ, biết Ngôn Tự Xuyên biểu tình cổ quái thế nào đến.

Ngày hôm sau mới sáng sớm một nhà bốn miệng ra ngoài ngồi trên đi hướng Vân thành máy bay.

Cố Tây mở ra xe tới đón, trước đây Ngôn Tự Xuyên mua bảy người tọa thương vụ xe vẫn đứng ở sân, làm cho Cố Tây giúp vội chiếu cố bình thường mở ra ra đi đi bộ vòng. Ngôn Tự Xuyên đẩy hành lý xe, Hương Cô ngồi ở phía trên, Đông Cô nắm tay của ba ba bính bính đát đát nhảy, nhìn đến đại sảnh trong chờ thúc thúc, Đông Cô cùng tiểu pháo đạn tự đắc trước đát đát đát trùng đi qua, nhào vào Cố Tây trong lòng, Cố Tây thuận tiện đến một cử thật cao, Đông Cô phát sinh Lạc Lạc vui vẻ tiếng cười.

"Thúc thúc ta nhưng nhớ ngươi rồi."

"Đại Đông Cô ta cũng nhớ ngươi, hôm nay có nhưng nhiều ăn ngon, ta còn mua pháo hoa cùng xoay tròn bay pháo." Cố Tây cũng cao hứng không được.

Ngôn Tự Xuyên thấy Hương Cô lắc chân nhỏ có chút nóng nảy, liền ôm Hương Cô hạ đến, Hương Cô cộp cộp chạy đến thúc thúc cùng ca ca chỗ, ba người thật cao hứng líu ríu trò chuyện thiên, các nói các còn có thể trò chuyện rất hải, này kỹ năng cũng chỉ có ba người. Cố Tây nói hàng tết hảo ngoạn đích, Đông Cô nói hắn đến trường còn chuẩn bị quà tặng, Hương Cô lại là theo chân bính đáp cao hứng mắt đều được trăng lưỡi liềm trạng.

Cố Đông nhìn xa xa Cố Tây hình như béo chút, chờ gần vừa thấy cũng vui vẻ, "Béo, bất quá khí sắc hảo." Lúc trước Cố Tây đi làm cái kia trạng thái, nói thật Cố Đông sợ đệ đệ bất ngờ chết, nhà công ty là nổi danh lang tính công ty tăng ca văn hóa, nhưng Cố Tây chia tay sau đắm chìm trong sự nghiệp trung, hắn cũng đúng vậy từ chức cái gì, chỉ có thể bình thường làm cơm lúc nhiều nấu canh dinh dưỡng cùng trên, lúc này mới không được nửa năm, Cố Tây như là biến một người tự đắc, khí sắc hồng nhuận mặt thượng nhục cũng nhiều.

"Hì hì." Cố Tây cười ngây ngô hạ, nói: "Ca, ta từ chức."

Cố Đông sững sờ hạ, mà sau vui vẻ nói: "Từ tốt vô cùng, ta thời gian còn sợ ngươi mép tóc tuyến thối sau." Bọn họ nhà không có di truyền địa trung biển, nhưng Cố Tây công việc cả ngày mặt đối thiết bị máy vi tính tăng ca ngao đêm.

Cho nhau chào hỏi, Cố Tây lưng Đông Cô ôm Hương Cô thật cao hứng hướng cửa đi. Cố Đông nhìn tiểu đệ bóng lưng, nghiêng đầu hỏi Ngôn Tự Xuyên: "Ngươi có phát hiện hay không, Cố Tây bây giờ trở về đến."

Trở lại cùng Tô Cách không chia tay trước trạng thái, lạc quan đồng thú.

"Trở về thì biết." Ngôn Tự Xuyên nói.

Năm nay Vân thành tuyết rơi vãn, đều đã một tháng để nhiệt độ không khí vẫn có chút noãn cùng, một chút cũng không như hướng năm như vậy lạnh hoắc hoắc.

Buổi trưa đến tiểu viện, Đông Cô một cái xe đại tiếng giòn giòn nói: "Nãi nãi gia gia ta quay về đến rồi." Sau đó như một con tiểu cẩu tự đắc ngoắc cái đuôi vui sướng hướng sân chạy.

Vương Bình ở phòng bếp bận việc chưng bánh bao, nghe tới cửa động tĩnh sát rảnh tay liền ra đến, vui vẻ một bả ôm nhào tới được béo tiểu tử, "Ơi yêu làm cho nãi nãi nhìn nhìn, ai vậy nha, đây là ta nhà đại Đông Cô quay về đến." Lại thấy mềm chạy tới Hương Cô, Vương Bình ôm ở trong lòng, một người hôn một ngụm lớn, "Nhưng làm cho nãi nãi tưởng hư, đường trên lạnh không lạnh? Đói bụng hay không? Chúng ta hôm nay ăn canh nóng mặt, nãi nãi trả lại cho ngươi các làm cây xoài ngọt cơm. . . ."

Nói một đại thông ngọt ngọt mật mật nói, Đông Cô chú ý của lực được trên bàn tiểu con rối hấp dẫn ở rồi. Tiểu lão hổ, tiểu con rối người, hình thái khác nhau còn trên màu sắc, rất sống động, bởi vì là đầu gỗ điêu khắc liền là tiểu lão hổ cũng có vẻ dáng điệu thơ ngây khả cúc đặc biệt đáng yêu, Đông Cô ghé vào bàn trên phun sợ hãi than, Hương Cô đưa tay nhỏ bé sờ sờ tiểu lão hổ đầu, mềm nói: "Lạc Lạc dễ nhìn nha."

"Đều là ngươi các gia gia làm." Vương Bình cũng không chiếm Cố Nhất Dân công lao, lưỡng hài tử không đi vài ngày mà bắt đầu lăn qua lăn lại đầu gỗ, không có việc gì ngay sân điêu khắc, liền là tiểu Đường hiện tại đều học được.

"Gia gia ni?"

Vương Bình nhạc a nói: "Ra đi cho người giúp vội, mới vừa đi muốn là biết các ngươi quay về đến, nên giận." Chờ một sớm trên không na ổ, làm cho làm một sống liền muốn ở sân trong cũng không ngại đông lạnh! Hiện tại hảo, hai quay về đến.

Đang nói chuyện, liền nghe tới cửa tiếng: "Lão Cố, ngươi đồ quên mang, thế nào cấp hoắc hoắc." Đến người nhìn tới cửa xe cộ cùng Cố Đông, cười ha ha nói: "Ta đã nói rồi, thì ra là hài tử các quay về đến, thành không quấy rầy."

Cố Nhất Dân mặt đen hội này vui vẻ cười, theo Cố Đông Ngôn Tự Xuyên nói, nghe được Đông Cô Hương Cô kêu gia gia, đương hạ phiết Cố Đông nhạc ha ha đi sân cùng hai chơi.

"Tiểu lão hổ có thích hay không?"

"Này đầu gỗ tiểu người còn năng động."

"Gia gia trả lại cho ngươi các làm một đầu gỗ phi thuyền, ngay các ngươi phòng trong."

Kèm theo Đông Cô miệng ngọt: "Gia gia hảo bổng.", "Gia gia thật là lợi hại.", Hương Cô mềm: "Tưởng gia gia rồi." Cố Nhất Dân tiếng cười sẽ không đoạn.

Vương Bình lười nhìn Cố Nhất Dân đắc ý dạng, làm cho Cố Tây xách rương hành lý đi lầu một đại khách phòng, theo Đông Đông Tiểu Ngôn nói, "Phòng giữa lúc một tuần trước triệt để quét sạch, chăn đệm giường đều phơi nắng qua, năm nay thời tiết không lạnh, trước hai ngày vẫn là đại mặt trời này nhưng là hiếm thấy, ta nhìn dự báo thời tiết, kinh đô bên kia có phải hạ nhiệt độ lạnh?"

"Mẹ có cung noãn, ta mỗi ngày ở gia đình có tiếng là học giỏi tập không đông lạnh trứ." Cố Đông cười nói.

Ngôn Tự Xuyên gật đầu: "Đều hảo, liền là tưởng niệm mẹ làm bánh bao. Lần trước Đường Thần mang một hộp, hai vài ngày cả ngày gặm bánh đậu bao, chờ ăn xong tưởng hảo lâu."

"Ơi yêu, chờ ngươi các đi về ta nhiều chưng điểm cho hai mang theo." Vương Bình cao hứng mắt góc nếp nhăn đều cười ra đến.

Cố Đông đảo mắt nhìn Ngôn Tự Xuyên, câu nói đầu tiên vỗ ma ma nhạc tư tư, còn nói Đông Cô yêu sợ nịnh bợ nói tốt.

Trên lầu Đường Thần bọc đại áo lông đứng ở lan can chỗ, nhìn thấy sân trong hai quay về đến, đánh một ha thiếu, nói: "Kỷ kỷ tra tra một nghe liền là Đông Cô quay về đến."

"Tiểu Đường thúc thúc ta nhưng nhớ ngươi rồi." Đông Cô hôm nay tưởng người là án bán sỉ đi.

Mặt trên Đường Thần nhạc nói câu nịnh bợ tinh, nhưng mặt trên cũng vui vẻ, không bao lâu xuống lầu theo hai chơi thức dậy.

Từ Cố Đông bọn họ đi sau, Đường Thần cùng đường ngẫu ở sân cùng công viên giải trí trang viên là qua lại ở, đến sân ở đại nhiều đều là Lục Vũ Bùi Lâm cũng sẽ qua đến, bốn người người có lời, muốn là chỉ có Đường Thần hắn ngại buồn chán, cảm giác sân náo nhiệt theo Cố Đông bọn họ đi kinh đô cũng không.

"Tiểu Đường biết các ngươi phải về đến, hôm qua liền ở qua đến." Vương Bình tự thấy hài tử mặt cười sẽ không đoạn qua.

Đại khách phòng còn cùng đi lúc trước là giống nhau, phòng giữa lúc thông sáng lên sạch sẽ, noãn hồng hồng, Đông Cô Hương Cô phòng ở trong có một đầu gỗ làm 'Phi thuyền', hai cái tiểu cánh cái trứ một con thuyền tiểu phòng ở, phòng ở tinh điêu tế khắc phong cách cổ xưa trạng, mái hiên trên còn lộ vẻ tiểu chuông, Đông Cô cùng Hương Cô thấy nhưng vui vẻ, liên tiếp ca ngợi chi từ, khen gia gia là cái thiên tài. Đông Cô nói. Hương Cô nói gia gia bổng bổng.

Vương Bình: "Hôm nay mỹ hư đi?"

Cố Nhất Dân nhạc a lộ ra cao răng tử, Vương Bình đều ngại không mắt thấy, chờ ăn lúc cùng Cố Đông nhỏ giọng nói: "Ba ngươi làm cái kia tiểu phòng ở, chúng ta là chạm cũng không có thể chạm, nhưng là chờ hôm nay, ta bánh đậu bao đều không chỗ ngồi nhìn." Nói đến này Vương Bình hùng hổ, "Chờ ngày mai ta lại chưng một nồi tiểu lão hổ bánh đậu bao!"

Cố Đông: = =

Vì tranh hai cưng chiều, Vương Bình cùng Cố Nhất Dân là kiền trên.

Chạng vạng thiên vẫn sáng, cửa lại vang lên xe tiếng, Cố Đông vừa thấy là Lục Vũ cùng Bùi Lâm xe, hai người lại là thành rương hướng sân trong bàn hàng tết, Lục Vũ bắt trứ hai ôm xoa, xoa chơi Hương Cô mặt trứng, Đông Cô mặt trứng thấu qua đến, vô cùng cao hứng nói: "Lục Vũ thúc thúc ngươi xoa ta, ta mặt thịt thịt nhiều nhưng thoải mái."

Cố Đông ở bên cạnh cười loan liễu yêu, thực sự là hảo lâu không thấy, Đông Cô là tưởng mọi người, xoa mặt trứng đều thật cao hứng.

Buổi tối ăn cũng không ngại lạnh, mọi người liền ngồi sân băng đá trên, hai bên mành nửa buông xuống, đốt bếp lò sưởi ấm, uống bia trò chuyện thiên, Đông Cô Hương Cô cùng hoa hồ điệp tự đắc được mọi người khen một buổi chiều, hội này ăn no phạm mệt, Ngôn Tự Xuyên ôm hai bái quần áo cũng không tắm trực tiếp phóng ở trong chăn trong, ra đến tiếp tục cùng mọi người trò chuyện thiên.

Vương Bình Cố Nhất Dân cũng trở về nhà chính, liền còn dư lại người trẻ tuổi.

Loạn thất bát tao tùy tiện nói trứ, mãi cho đến mười một điểm, mọi người mới khoan thai đứng dậy đều tự tắm quay về đi ngủ.

Tắm qua tắm, Cố Đông nhìn hai, cầm khăn lông nóng cho hai cái sát lần tay chân, Đông Cô tiểu cái bụng như cũ lộ ở bên ngoài, Cố Đông cho khỏa đến nghiêm nghiêm thật thật, tắt đèn mang theo cửa, phòng ngủ chính thất trong, Ngôn Tự Xuyên vỗ bên cạnh thân vị trí.

"Đông Đông thành tích hình như mau hạ đến."

"Đúng vậy." Cố Đông không hiểu thế nào đột nhiên nói lên cái này.

Ngôn Tự Xuyên một bản đứng đắn nói: "Ngươi nhất gần áp lực có chút đại, vì phòng ngừa ngươi sốt nhẹ cảm mạo, ta nghĩ ta vẫn có nghĩa vụ trị bệnh cho ngươi chích." Nói ánh mắt chuyển qua hắn khố hạ.

Cố Đông: = =

Dùng cái gì chích không cần nói cũng biết.

"Nói bác sĩ ngươi thật là cẩn trọng a." Cố Đông cảm thán, Ngôn Tự Xuyên vạch trần chăn, Cố Đông thuận tiện liền lăn đi qua, đến nói bác sĩ trong lòng, Ngôn Tự Xuyên cúi đầu hôn hôn hắn bệnh nhẹ người, nhất thời ngược lại là không có ba ba ba dục vọng, ngược lại có loại cảm giác ấm áp. Cố Đông 囧 hạ, loại sự tình này tình liền là gia vị, không cần nhất định muốn vội vã làm.

Cố Đông dựa vào Ngôn Tự Xuyên ngực, nghe được đôi bên hô hấp tiếng cùng Ngôn Tự Xuyên lòng của nhảy tiếng.

"Ngươi có hay không nghĩ Cố Tây hình như không chỉ từ chức đơn giản như vậy?" Nhàn thoại việc nhà.

Buổi trưa nghe ma ma nói, Cố Đông mới biết được tám tháng phân thời gian, Cố Tây tăng ca vào phòng cấp cứu, đương lúc cấp tính dạ dày viêm cùng viêm ruột thừa đồng phát, cát ruột thừa, nghe bác sĩ nói thương dạ dày lăn qua lăn lại hư, không án lúc ăn cả ngày ăn ngoại bán, nặng muối nặng du.

Vương Bình cũng là hai vãn không con trai mới phát giác không thích hợp, bình thường tăng ca liền là suốt đêm cũng có qua, hai buổi tối không quay về đến vẫn là không thích hợp, nàng cho Cố Tây gọi điện thoại ép hỏi hạ mới biết được Cố Tây ở bệnh viện, đương lúc giận đến không được, hài tử này là sợ nàng quan tâm, nhưng ngươi không về nhà ở, nàng sẽ không quan tâm?

Sau đó Cố Tây bệnh hảo, Vương Bình đề nghị từ chức, loại này liều mạng bán mạng công việc không làm, không nghĩ tới Cố Tây thoáng cái sẽ cùng ý.

Lúc này Ngôn Tự Xuyên sờ hạ ngực đầu, nhíu mày, nói: "Ai đưa Cố Tây đến bệnh viện, còn một ngay cả chiếu cố hai vãn."

"Không là đồng sự sao?" Cố Đông nói xong cũng hiểu được có hơi ngốc, ai nhà đồng sự hội tận tâm tận lực chiếu cố hai ngươi buổi tối.

"Cố Tây hữu tình huống." Ngôn Tự Xuyên khẳng định nói.

Chương 157:

Rèm cửa sổ dày che buổi sáng tia sáng, phòng ngủ chính phòng giữa lúc một mảnh đen nhánh, giường trên hai người rúc vào với nhau, Ngôn Tự Xuyên cúi đầu liếc nhìn trong lòng đang ngủ say Đông Đông, phòng khách ngoại vang lên tiếng bước chân, sau đó tới cửa dừng.

"Hư ~ "

Đông Cô ú tiếng. Ngôn Tự Xuyên không nhúc nhích, ánh mắt nhìn cửa.

"Lạc Lạc, bá bá còn ngủ ngủ."

"Ta biết, ta nghe nghe ba ba có hay không làm cho đại ba ba ra đến." Đông Cô nghe xong thịt mặt trên đều là tiếc nuối, giơ tiểu móng móng mở ra, "Hôm nay không có nhường ra đi rồi, bất quá mỗi lần nhường ra đi đại ba ba cũng không ra đến, thật là kỳ quái a."

Phòng giữa lúc giường trên Ngôn Tự Xuyên theo Đông Cô mỗi một câu nói vang lên, gân xanh trên trán chậm rãi bạo khởi.

"Đi rồi ca ca mang ngươi đi rửa mặt, chúng ta tìm thúc thúc đi chơi." Đông Cô không nghe được tưởng nghe động tĩnh, chỉ hảo nắm Hương Cô cộp cộp hướng trốn đi, "Hương Cô hôm nay cho ngươi mặc quần áo thư khó chịu? Có hay không nào trong mặc sai rồi?"

Hương Cô phe phẩy đầu, "Không có rồi Lạc Lạc, thoải mái."

Theo đóng cửa tiếng, hai người ra đi, sau đó nghe được sân trong Đông Cô giòn giòn mơ hồ hưng phấn tiếng: "Thúc thúc khởi giường không có rồi, chúng ta tìm ngươi chơi."

Phòng ngủ chính thất trong.

Cố Đông trở mình, Ngôn Tự Xuyên liền vội vỗ vỗ, dỗ nói: "Còn sớm ngủ nhiều hội." Lúc trước Cố Đông muốn cuộc thi ôn tập đưa hai đi trường học, bình thường đều là căng thẳng, liền tính thi xong đồng hồ sinh học hình như đã thói quen, lẽ nào ngủ được như thế hảo, Ngôn Tự Xuyên tưởng đến đây một lần nữa nằm vào ổ chăn, ôm Đông Đông, nghĩ trước phóng viên kia Đông Cô ú một con ngựa.

Nghe tường góc chuyện tình sau đó đến thu thập bỗng nhiên.

Cố Đông này ngủ một giấc đến trầm ổn, như là ngủ hảo lâu, lúc trước tất cả áp lực uể oải toàn bộ không, cả người tinh thần đặc biệt hảo. Duỗi người, giường trên liền còn dư lại hắn một người, sờ rảnh tay biểu vừa thấy đã gần mười một giờ, không nghĩ tới hôm nay ngủ thẳng cái này thời gian.

Bên ngoài viện nói tiếng cùng hai cười Lạc Lạc tiếng.

Cố Đông lưu loát hạ giường, kéo màn cửa sổ ra, hôm nay là một hảo thời tiết, mùa đông nắng ấm thấu qua cửa sổ thủy tinh sái đầy giường, khai cửa sổ thông gió. Sân Đông Cô thấy ba ba, vung thịt móng móng, giòn giòn nói: "Ba ba ngươi tỉnh dậy rồi!" Đát đát đát chạy đến giường vừa, cổ trứ thịt mặt cáo trạng nói: "Hôm nay đại ba ba còn vỗ cái mông ta." Sau đó lại vô cùng đắc ý nói: "Nãi nãi đã cứu ta, đại ba ba không vỗ nhưng giận rồi."

"Ngươi có phải đã làm sai điều gì đại ba ba mới dạy dỗ của ngươi." Cố Đông cách cửa sổ vỗ Đông Cô đầu. Đông Cô thông minh lại nghịch ngợm, bình thường ở nhà Ngôn Tự Xuyên muốn là giáo huấn Đông Cô, muốn là Đông Cô làm sai Cố Đông cũng sẽ không ngăn, chỉ là mỗi thứ vỗ hoàn đều dỗ dỗ, bất quá ở sân trong ba mẹ cưng chiều hai, cũng đúng vậy.

Dạy dỗ vấn đề ở ông bà mặt trước, chỉ cần không là đặc biệt nguyên lại tính đều có thể tùng mau một cái, ngày nghỉ ma.

Đông Cô ngẹo đầu tưởng hạ, rất là khẳng định đốt cằm, "Ta nhất gần nhưng ngoan, đều là đại ba ba vấn đề."

Ngôn Tự Xuyên đi theo phía sau thích Đông Cô cái mông, Đông Cô bưng cái mông không vui, làm nũng nói: "Ba ba ngươi nhìn đại hư trứng ba ba lại thích ta rồi, cái mông nhưng đau."

"Ngươi thịt như vậy nhiều, đau cái gì đau, đừng giả bộ." Ngôn Tự Xuyên không khách khí sách mặc, thấy Đông Cô còn không phục khí, nói: "Buổi tối ghé vào ta cùng Đông Đông cửa nghe lén liền là ngươi."

Cố Đông: !

"Đông Cô ngươi còn trộm nghe?"

Ngôn Tự Xuyên thấy Cố Đông giận, rất là yên tâm thoải mái cho lửa đốt tưới du: "Nghe được ngươi làm cho ta 'Ra đi', còn nói ta vẫn không ra đi."

Cố Đông: ! ! !

Đông Cô vừa thấy ba ba cũng giận rồi, bỗng nhiên mộng, chu miệng không biết nói cái gì, đại ba ba làm sao biết hắn trộm nghe lén?

"Ba ba ta sai rồi." Đông Cô nhận thức sai tốc độ rất mau, ngoan ngoãn dùng mắt to ba ba nhìn ba ba, đáng thương nói: "Ta là khởi giường đi tiểu một chút không cẩn thận nghe được, sau đó hiếu kỳ đại ba ba có hay không được đuổi ra đi . . . . ."

Cố Đông nghĩ hắn có hơi sung huyết não.

Ngôn Tự Xuyên thấy thế cười hạ, cho Đông Cô một 'Biết sai đi mập hài tử' ánh mắt, sau đó Cố Đông nhìn qua đến, "Ngươi vào đến!"

Đông Cô một mặt tỉnh tỉnh, không biết vì sao cuối cùng biến thành đại ba ba được ba ba giáo huấn, nhưng là ba ba không sinh hắn khí, còn hung hăng nói đại ba ba hảo vui vẻ nha. Cách thủy tinh, Đông Cô thật cao hứng nghe được bên trong nói.

"Đều tại ngươi! Ta đều nói không muốn ngươi còn tiếp tục."

"Trách ta trách ta."

"Làm cho Đông Cô nghe được, ta thật là đầu đại."

"Không cần, ta đem Đông Cô ú đánh đầu đại."

Bên ngoài Đông Cô: = =

"Đông Cô làm cho ba ba cùng đại ba ba đi ra ăn cơm, ngươi ở đây cửa làm gì?" Vương Bình hô nói.

Đông Cô còn chưa kịp chạy, cửa xoạch mở, Đông Cô không khỏi ngẩng đầu thấy đại ba ba đen hé ra mặt, không khỏi lộ ra khóc chít chít biểu tình.

"Nãi nãi mau cứu hài tử ~ "

Hương Cô bưng một tiểu chén, cộp cộp từ từ chạy hai bước, ánh mắt nhìn chằm chằm vào chén trong, sợ bánh bao rơi xuống đi, hoảng động lợi hại nói liền dừng lại, sau đó lại chậm rì rì chạy, rốt cục đến cửa, mềm nói: "Lạc Lạc, tiểu lão hổ bao bao."

"Là tiểu não phủ bao bao a!" Đông Cô cấp khẩu âm đều ra đến, thật cao hứng nhận qua chén, thảo hảo nhìn về phía đại ba ba, "Ba ba, tiểu não phủ bao bao ta cho ngươi ăn nha."

Ngôn Tự Xuyên: Thật là thiếu thu thập.

Cố Đông: Đánh không hạ đi.

Cuối cùng viên kia tiểu não phủ bánh đậu bao một ngụm hung ác đi vào Ngôn Tự Xuyên miệng trong, Đông Cô thịt mặt chiến hạ, chạy đi liền nắm Hương Cô chạy, vừa chạy vừa nói: "Đại ba ba ta cho ngươi đi đoan tiểu lão hổ bánh đậu bao."

Buổi trưa ở sân ăn cơm, thời tiết hảo, mọi người liền xách ghế ở sân trong phơi nắng mặt trời trò chuyện thiên, Đông Cô cùng Hương Cô vây quanh Cố Tây đảo quanh, ba ở bàn đá trên chơi Cố Nhất Dân cho làm phi thuyền, bên trong rất tinh đúng dịp, giường a ngăn tủ tiểu ghế đều có còn là hoạt động, cửa gỗ nhỏ cũng có thể mở, Cố Nhất Dân làm tiểu con rối còn có thể phóng vào đi ngồi vào sô pha trên, hai ở một bên nhìn sợ hãi than ngay cả ngay cả, một hồi hội toàn đi ôm Cố Nhất Dân đùi nói gia gia hảo bổng thật là lợi hại, Cố Nhất Dân cao hứng cười miệng sẽ không hợp lại.

"Thúc thúc chúng ta lại làm vườn hoa nhỏ, gia gia làm tiểu lão hổ có thể phóng vào đi." Đông Cô giơ tiểu não phủ đề nghị.

Hương Cô đốt tiểu não túi, mềm nói: "Hảo nha hảo nha."

Cố Tây hội điểm nghề mộc, trước đây tiểu thời gian bình thường nhìn phụ thân làm, quay đầu lại đi trữ vật giữa lúc tìm khối tiểu tấm ván gỗ đặt ở bàn đá trên mà bắt đầu cùng Đông Cô Hương Cô cùng nhau động thủ, Đông Cô đem hắn tồn xinh đẹp đá cuội tìm khắp ra đến, cái này nguyên bản là nuôi kim khâu cô cùng cái nấm cho hồ cá trong phóng, bất quá bắt được quá nhiều còn có rất nhiều còn dư lại, dùng tiểu đá cuội ở tấm ván gỗ trên liều mạng đường nhỏ.

"Hương Cô làm mặt cỏ, có thể hay không? Dùng màu xanh biếc giấy làm hoặc là có cái gì lông xanh tuyến cũng thành." Cố Tây nghĩ.

"Hội nha, lão sư có dạy." Hương Cô đốt đầu đi về tìm len sợi, mềm nói: "Len sợi mềm, tiểu lão hổ thoải mái."

Đường Thần ánh mắt chuyển qua bàn trên con kia cứng rắn mộc con cọp trên, tâm tưởng liền là ngủ tảng đá trên, mộc con cọp cũng sẽ không không thoải mái. Bất quá vẫn là không có thổ tào nói ra đến, hai tiểu hài tử mới quay về đến đừng nói mất hứng nói.

Đường ngẫu đầu qua một 'Lớn lên' ánh mắt.

Buổi trưa Cố Tây mang theo hai bận việc hai cái tiểu lúc, cuối cùng a4 giấy lớn nhỏ vườn hoa nhỏ làm hảo, bên trong màu xanh biếc len sợi mặt cỏ, Đông Cô tay hội tường đồ án, Hương Cô hoa một chút Hoa Hoa, còn có một cái đá cuội con đường, con kia xinh xắn mộc con cọp liền ngọa ở một bên cạnh nghỉ ngơi.

Vườn hoa nhỏ đặt ở đầu gỗ phi thuyền phía trước, Đông Cô giòn giòn rất có chủ ý nói: "Chúng ta còn có thể cho phía sau làm tiểu bể bơi, tiểu lão hổ có thể tắm bơi."

"Các ngươi này đều mau thành khu nhà cấp cao. Có thể bay kiểu Trung Quốc biệt thự, phía trước vườn hoa nhỏ mang sủng vật con cọp, phía sau mang bể bơi, khoan hãy nói muốn là đắp hảo cho ta cũng đến một bộ." Đường Thần lắc chân thảnh thơi nói.

Được khen Đông Cô Hương Cô rất cao hứng.

Sau đó hai hứng thú liền là ở trang điểm trang phục gia gia làm phi thuyền trên, làm xong vườn hoa nhỏ còn có tiểu bể bơi, cuối cùng hai phiến cánh hạ còn có thể ngồi ga ra cùng trữ vật giữa lúc, mỗi ngày không là quấn quít lấy Cố Tây liền là đi cầu gia gia dạy hắn các.

Đảo mắt đến đêm 30, Cố Đông này hai ngày vừa hỏi Cố Tây có phải nói yêu đương, Cố Tây liền mượn cớ cho hai tìm tài liệu trốn, bộ dáng này làm cho Cố Đông càng thêm vững tin Cố Tây là thật hữu tình huống.

Sớm trên bắt đầu giết gà giết cá, bắt đầu gà rán thịt, cá hố.

Cố Tây mang theo hai ra ngoài đi bộ, Cố Đông ở phòng bếp giúp vội phụ một tay, đến trưa ba người quay về đến, Đông Cô Hương Cô một thân bẩn thỉu, mặt trứng cũng là, Vương Bình nhìn đầu đại, nói: "Chỉ cần là cùng Cố Tây ra đi chơi, quay về đến đều là tiểu khiếu hóa tử dáng dấp."

"Nãi nãi không chỉ nói thúc thúc, thúc thúc mang ta các đi tập hợp rồi." Đông Cô ôm nãi nãi đùi làm nũng, giòn giòn nói: "Nhưng hảo chơi rồi, Hương Cô có phải?"

Hương Cô đốt tiểu não túi, tiểu tiểu nhảy hạ, mềm nói: "Nãi nãi chúng ta nhìn thấy con thỏ nhỏ vài, còn đi cho con thỏ nhỏ vài bạt thảo này con thỏ nhỏ vài ăn thảo rồi."

Đêm 30 sớm trên cự cách này trong không xa sẽ có chợ, thôn phụ cận đều sẽ qua đến mua thức ăn bán thịt còn có một chút tiểu hài tử đồ chơi, Đông Cô cùng Hương Cô tay trong sẽ cầm thổi phao phao cơ cùng đất dẻo cao su, bối bao trong còn giả bộ rất nhiều tạp phiến a tiểu máy bay. Bởi vì chợ chiếm một mảnh đất trống trên, ngày đông không có dương trần bụi, nhưng là không chịu nổi Cố Tây đem hai hướng địa trong lĩnh, bọn họ muốn bạt dã thảo này thỏ.

"Thành thành, các ngươi vui vẻ tựu thành. Cố Tây mang hai cái vào đi tắm." Vương Bình một nghe hai cái tiểu bảo bối nói tâm đều mềm.

Cố Tây ở bên cạnh cho Đông Cô nháy mắt, thừa dịp hắn mẹ không có phát hỏa trước dẫn hai đi phòng tắm, vừa đi vừa nói chuyện: "Muốn là đặt trước đây ta và cha ngươi ba tiểu thời gian, chơi thành hình dáng này tử quay về đến, các ngươi nãi nãi xác định vững chắc muốn tấu ta một bỗng nhiên, dùng cái chổi."

"Nãi nãi đánh ba ba sao?" Đông Cô quan tâm trọng điểm.

"Không đánh, cuối cùng đều là đánh ta." Cố Tây nói rằng.

Đông Cô tùng miệng khí, cười cùng Hương Cô nói: "Ba ba không có chuyện rồi."

Cố Tây liền xoa Đông Cô đầu, "Tiểu tử thối." Hương Cô ở bên cạnh mềm cười, cũng được Cố Tây bắt được xoa một bỗng nhiên, hai cái cười âm thanh Lạc Lạc nói thúc thúc sai rồi chúng ta sai rồi, sân trong Vương Bình kêu: "Cố Tây, không được khi dễ hai cái, vội cho tắm."

"Biết mẹ." Cố Tây bóp hai mặt trứng, nhỏ giọng nói: "Mau tắm, buổi tối mang ngươi các nã pháo."

Đông Cô cùng Hương Cô hưng phấn nhảy lên đến, cũng biết tiểu nhỏ giọng.

Chương 158:

Hai tắm bạch bạch tịnh tịnh ra đến, mặt trên lau đến khi thơm ngào ngạt, mặc nãi nãi gia gia cho hắn các mua bộ đồ mới phục.

Ngôn Tự Xuyên từ bên ngoài mới quay về đến, dừng hảo xe liền thấy hai một trước một sau cộp cộp chạy qua đến, Đông Cô chạy ở phía trước bính bính đát đát, đưa tiểu mập chân cố ý khi hắn mặt trước lắc lư, Ngôn Tự Xuyên nhíu mày, "Giày mới."

"Nãi nãi mua bộ đồ mới phục." Đông Cô thịt mặt trên vui sướng, "Thúc thúc nói trước đây qua năm thời gian hắn mới có thể uống ba ba mặc bộ đồ mới phục."

Hương Cô mềm nói: "Bá bá Tô Tô đáng thương."

"Đại ba ba ngươi cho ba ba mua bộ đồ mới phục chưa? Nãi nãi nói qua năm nhất định muốn mặc tân quần áo." Đông Cô rất nghiêm túc hỏi.

Ngôn Tự Xuyên căn bản không nghĩ tới qua năm mặc bộ đồ mới này tra, hắn còn thật không có cho Đông Đông chuẩn bị. Đông Cô vừa thấy hừ hạ, rất mau cùng Hương Cô thương lượng: "Năm nay của ngươi hồng bao cho ta, chúng ta cùng nhau cho ba ba mua bộ đồ mới phục mặc."

"Tô Tô ni?" Hương Cô đốt đầu hỏi.

Đông Cô tưởng hạ, rất mau hạ quyết định: "Muốn là tiền đủ nói."

Ngôn Tự Xuyên nắm bắt Đông Cô thịt mặt, nhìn hạ thời gian còn sớm đủ đi xem đi thương trường, liền đi theo sân trong Cố Đông nói: "Ta đi ra ngoài một chuyến."

"Thế nào?" Cố Đông hỏi. Đường gia huynh đệ cùng Lục Vũ Bùi Lâm buổi trưa ăn cơm xong sau đuổi máy bay, bốn người hồi kinh đều, Ngôn Tự Xuyên không có việc gì chính hảo khai xe đưa một chuyến, lúc này mới mới vừa quay về đến."Có phải chuyện của công ty tình?"

Đêm 30 Hương Cô giải trí trực tiếp hình như cũng nghỉ.

Đông Cô tiểu cơ trí biết đại ba ba đi làm gì, cộp cộp chạy đi qua ôm ba ba, thần thần bí bí nói: "Ba ba ta biết thúc thúc có bạn gái rồi, mới vừa thúc thúc cho ta cùng Hương Cô tắm, thẩm thẩm gọi điện thoại thúc thúc cười nhưng vui vẻ rồi."

Cố Đông chú ý của lực liền được dời đi, vuốt Đông Cô mặt, hiếu kỳ hỏi: "Làm sao ngươi biết là thẩm thẩm?"

"Bởi vì thúc thúc gọi nàng tiểu tỷ tỷ." Đông Cô giòn giòn nói.

Cố Đông: Không nghĩ tới Cố Tây là như thế buồn nôn Cố Tây.

Đông Cô bớt thời giờ còn cùng đại ba ba cúi chào tay, Hương Cô đứng ở đại ba ba mặt trước, nhỏ giọng mềm đề cử: "Đại ba ba, cho ba ba mua Hoa Hoa áo lông, dễ nhìn nha."

Ngôn Tự Xuyên nín cười ý vỗ vỗ Hương Cô đầu, nói hảo, đánh tính có thích hợp mua một hoa châm chức sam, còn không có thấy Đông Đông mặc qua sức tưởng tượng.

Cố Đông ngẩng đầu một cái Ngôn Tự Xuyên đã khai xe ra đi, dứt khoát cũng không hỏi, mang theo hai đi chận Cố Tây. Cố Tây chính cào đầu cong má ngăn ở cửa phòng bếp, Vương Bình ngại phiền, nói: "Ngươi đương cột cửa tử a? Có chuyện gì tình liền nói, ma ma tức tức."

"Không, không có việc gì a mẹ." Cố Tây ma ma thặng thặng đứng ở cửa trừ tường.

Vương Bình vừa thấy Cố Tây như vậy tử cười tiếng, dứt khoát cũng không bận việc, lau khô rửa tay không tức quá hỏi: "Thế nào? Đây là còn muốn ta dù thế nào mới có thể nói ra miệng?"

"Nãi nãi thúc thúc có một tiểu thẩm thẩm rồi." Đông Cô giòn giòn trước nói ra khỏi miệng.

Cố Đông cười, thấy Cố Tây có trong nháy mắt khẩn trương, cười nói: "Đây là chuyện tốt tình, ngươi khẩn trương cái gì? Kiền chuyện gì xấu?"

Vương Bình biết tiểu nhi tử tính nết, đối phương khả năng là thục người còn là thế nào, ổn định tỳ khí, suy đoán hỏi: "Có phải chúng ta quen biết? Vẫn là nói ngươi cùng Tô Cách cùng hảo? Nếu không đối phương là một nam, ngươi nói đi mẹ đều có thể tiếp thu." Nhưng là càng đoán được phía sau, Vương Bình đã sờ chài cán bột.

"Mẹ ta nhìn thấy ngươi sờ chài cán bột." Cố Tây từ nhỏ đến đại được đánh thói quen, nói xong vai trên liền được ma ma vỗ hạ, Cố Tây cười nói: "Mẹ, không là Tô Cách cũng không là nam, các ngươi đều biết, tập thể bốn tuổi."

Vương Bình trước tùng miệng khí, "Không là Tô Cách tựu thành." Nàng đối Tô Cách đã không có cảm tình gì, hảo tụ hảo tán không làm lỡ người ta tìm tiền đồ.

Cố Đông đầu óc đã bắt đầu qua biết so với Cố Tây đại bốn tuổi, nghĩ đến một vị, Cố Đông có chút không tin, còn chưa hỏi ra lời, Vương Bình trước một cái tát vỗ tiểu nhi tử đầu trên, "Còn mua cái gì cái nút? Nói đi."

"Mẹ, là Cảnh Thu." Cố Tây gãi đầu cười ngốc fufu nói.

Cố Đông: Quả nhiên.

Vương Bình có trong nháy mắt mộng, mà sau ghét bỏ liếc nhìn cùng kẻ ngu si vậy con trai, "Ngươi đừng nằm mơ, cảnh quản lí thật lợi hại người thế nào có thể nhìn trên ngươi." Không là nàng ghét bỏ con trai, nàng là thấy qua Cảnh Thu, vì người giỏi giang lễ phép chu đáo nói có chừng mực, Đông Cô thực phẩm xưởng giao cho Cảnh Thu tay trên ngươi nhìn nhìn phát triển nhiều khối, nhãn giới liền cao Cố Tây một mảng lớn, nói thật đi Vương Bình cũng là bội phục Cảnh Thu, quả thực cho nàng các nữ nhân tránh mặt.

"Mẹ, ngươi trước nghe Cố Tây nói như thế nào." Cố Đông cũng tò mò.

Thế là một mọi người tử ngay phòng bếp trong hiếu kỳ mặt.

Cố Tây nhịn không được nhạc a, lúc này mới nói lên đến. Bởi vì Cố Tây là nhà máy cổ đông, mới xây xưởng năm ngày đông hắn ra ngoại quốc ra kém, cổ đông đại hội đương lúc không có ở, thời gian liền nói đại ca đại lao liền hảo, chỉ là không nghĩ tới Cảnh Thu sau đưa cho hắn phát bưu kiện, nói rõ hội nghị bên trong cho cùng khoản công ty cổ phần chia hoa hồng chờ một chút, vừa mới bắt đầu tiếp xúc thực sự là đực sự, đều là thông qua bưu kiện hướng đến, Cố Tây về nước thời gian thuần túy là lễ phép liền cho Cảnh Thu mang phân tiểu quà tặng.

Người ta đại qua năm trả lại cho hắn phát bưu kiện, chúc hắn ngày lễ vui sướng.

Vừa mới bắt đầu ngay cả đồng nghiệp bình thường cũng không bằng, sau đó vài lần cổ đông đại hội sau, liền là đồng nghiệp bình thường quan hệ. Ở sau đó, Cố Tây có thời gian cũng phải hỏi hỏi Cảnh Thu một chút công việc trên nhân tế quan hệ chuyện, bánh ít đi, bánh quy lại, ở thị trong phát hiện cái gì ăn ngon, tan tầm quay về đến đường qua nhà máy liền cho Cảnh Thu mang đi qua. Sau đó Cảnh Thu bàn nhà cũng là Cố Tây giúp một tay.

Hai người tiếp xúc càng đến càng nhiều, lần kia Cố Tây sinh bệnh hai người mới chân chính hảo.

Cố Tây sợ cha mẹ lo lắng, làm phẫu thuật lúc hắn đau mơ hồ, thấy nhiều lần liên hệ nhân trung liền cho Cảnh Thu gọi điện thoại.

" . . . Hôm đó tia sáng rất tốt, ta liền nhịn không được hôn trên đi." Cố Tây nói."Cảnh Thu nói chờ tình cảm ổn định chút sẽ nói cho ngươi biết các, đều mau nghẹn chết ta."

Vương Bình cũng không biết nói cái gì hảo, cuối cùng nói: "Ngốc người có ngốc phúc."

"Ngươi vừa xử ở cửa phòng bếp là muốn cho mẹ nói cái này đi? Vậy tại sao hiện tại có thể nói?" Cố Đông hỏi.

"Cảnh Thu nói nàng muốn qua vội tới mẹ bái năm." Cố Tây nói: "Mẹ, ngươi muốn nói cho sớm chuẩn bị hồng bao, ta một hồi đem tiền cho ngươi."

Vương Bình biết không là con trai phát mộng ức nghĩ ra Cảnh Thu cùng hắn cùng một chỗ cứ yên tâm, Cố Tây từ chia tay sau đã hai năm nhiều không nói bạn gái, hiện tại cùng Cảnh Thu hảo, Vương Bình là cao hứng còn không kịp, nói: "Không cần, mẹ chuẩn bị cho ngươi."

Cũng không lại phòng bếp bận việc, này vừa giao cho con trai cả tử, Vương Bình vừa hướng nhà chính đi vừa kêu: "Lão Cố, hôm qua đi ngân hàng đạt được tân tiền có đủ hay không? Cố Tây có bạn gái, vội bỏ tiền."

"Gì? !" Cố Nhất Dân một tiếng kinh thiên lôi tự đắc kêu tiếng.

Bên ngoài Đông Cô nắm Hương Cô tay, vô cùng cao hứng nói: "Tiểu thẩm thẩm buổi tối muốn đến rồi."

Sáu giờ trời đã đen, Ngôn Tự Xuyên xe cùng Cảnh Thu xe một trước một sau đến sân. Cố Tây cùng một con đại cẩu cũng vậy chuẩn xác phân biệt chủ nhân xe, sau đó vui vẻ ân cần mở cửa xe.

Ngôn Tự Xuyên từ xe trong hạ đến, phía sau tiểu di Vương Cúc cùng từ từ thanh thanh mang theo quà tặng cũng đi xuống dưới.

"Đi đón tiểu di?" Cố Đông hỏi.

"Ta khai xe đường qua nhà ga bài thời gian thấy tiểu di các cô, cùng nhau tiện đường qua đến." Ngôn Tự Xuyên từ cóp sau thủ đồ, một tay lôi kéo Cố Đông, cùng tiểu di nói: "Tiểu di, ta có việc tình cùng Đông Đông nói, mẹ nên ở nhà chính."

Cố Tây một tay mang theo Cảnh Thu mang quà tặng, một tay giúp vội xách tiểu di tay trong. Vương Cúc thấy là quản lí đến, cũng không nhiều tưởng, theo chào hỏi vào nhà chính.

Ngôn Tự Xuyên nắm Cố Đông tay của, phía sau cùng hai tiểu đuôi cộp cộp vào đại khách phòng.

"Mua quần áo?" Cố Đông thấy tay cầm túi.

Đông Cô từ ba ba cùng đại ba ba trung giữa lúc thành công bài trừ một c vị, tham trứ đầu nặng nề cường điệu: "Là bộ đồ mới phục ba ba."

"Bá bá bộ đồ mới phục nha." Hương Cô đốt tiểu não túi, nhìn về phía đại ba ba ánh mắt trong có chút tiểu hưng phấn, "Đại bá bá Hoa Hoa áo lông nha!"

Ngôn Tự Xuyên sờ Hương Cô đầu, "Mua món Hoa Hoa áo lông."

Cố Đông: = =

Hương Cô nhưng vui vẻ rồi, lôi kéo ba ba tay chăm chú nói: "Bá bá mặc mặc dễ nhìn nột."

Đông Cô nhất phó 'Được Hương Cô thẩm mỹ đại bại' mặt, than trứ móng móng cho ba ba lực bất tòng tâm nha.

Hai tha thiết mong chờ nhìn ba ba, ý tứ là nhanh lên một chút sách quà tặng, người một nha muốn mặc bộ đồ mới phục đi cho ông bà bái năm rồi. Cố Đông không có biện pháp, tay trong lấy ra quần áo, liền nghe Ngôn Tự Xuyên nói: "Sau này mỗi năm hết tết đến cũng cho tiểu Đông Đông mua năm mới bộ đồ mới phục."

Sở dĩ tay trên món đó ren hoa vừa nam sĩ châm chức sam hắn nhẫn, cổ áo một vòng bạch sắc ren, trên người là lam bạch điều văn trạng. Hương Cô vừa thấy đã cảm thấy rất xinh đẹp, tay nhỏ bé vuốt hoa vừa, "Ba ba hảo xinh đẹp."

Cố Đông nghĩ nhìn nhìn còn có hay không khác lựa chọn, sau đó lại là nhất kiện hồng nhạt mang theo hoa nhỏ đồ án áo lông, kỳ thực kiểu dáng đều là nam sĩ cũng ngay cả có chút tú khí. Cố Đông cho mình làm một đại khuông tâm lý kiến thiết sau, ở Hương Cô ước ao tha thiết mong chờ trong ánh mắt của đi đổi trên quần áo.

"Ba ba kỳ thực nhìn nhìn vẫn là rất đẹp mắt." Đông Cô chăm chú mặt nói.

Cố Đông da trắng hạnh hạch mắt to, đổi trên cái này tân áo lông nhìn trên đi thoáng cái nộn không ít. Ngôn Tự Xuyên cầm tân áo khoác cho Cố Đông mặc trên, nói: "Đông Đông thực sự dễ nhìn."

Hai xoạch đốt đầu nhận đồng.

Đổi hảo bộ đồ mới phục một nhà bốn miệng đi nhà chính bái năm, Đông Cô miệng cùng xóa sạch mật đường cũng vậy, ngọt ngào Cát Tường nói một chuỗi xuyến liền ra đến, Cố Đông hoài nghi Đông Cô là nói trước luyện qua, Hương Cô chỉ biết nói năm mới vui sướng, nhưng đến Cố Tây cùng Cảnh Thu chỗ liền nói: "Sớm sinh quý tử nha."

Huyên một phòng người vui vẻ, Vương Bình sợ Cảnh Thu xấu hổ ngượng ngùng, liền vội vàng nói: "Chờ thúc thúc cùng dì kết hôn, Hương Cô đang nói một lần." Sau đó cùng Cố Nhất Dân đương đem tán tài, nói sớm phong hồng bao, phàm là tiểu bối đều có một.

Phòng khách trong xuân vãn vô cùng - náo nhiệt bày đặt, cơm tất niên chuẩn bị một bàn lớn.

Vương Bình nhiệt tình bắt chuyện Cảnh Thu ăn, Cố Nhất Dân thủ rượu đỏ, nói: "Tiểu Ngôn đưa, chúng ta bình thường không uống rượu đỏ thói quen, bất quá Đông Đông nói uống ít chút cái này hảo." Trước đây trong nhà đêm 30 đều là uống đồ uống, Cố Nhất Dân nghĩ Cảnh Thu dương tức giận diễn xuất, mới lấy ra rượu đỏ.

Cố Tây nhận rượu giúp vội ngược lại, đến phiên Cảnh Thu lúc, Cảnh Thu nói: "Ta uống đồ uống, không quá phương tiện uống rượu."

"Đối a ngươi khai xe, bất quá không có việc gì, đêm nay ở này trong không ra xe đi về." Cố Tây nói.

Cảnh Thu cười hạ, "Bác sĩ nói không thích hợp uống rượu."

Bàn ăn trên Vương Bình thoáng cái hiểu qua đến, liền kém thích chết đầu gỗ cọc Cố Tây, cười mắt vị nếp nhăn sâu đậm, nhạc a nói: "Chúng ta uống đồ uống, Cố Tây cho tiểu thu ngược lại sữa bò, liền là Đông Cô Hương Cô uống cái kia."

"Uống sữa bò? Cảnh Thu bình thường không yêu uống sữa bò —— "

"Ngươi thật là đần chết ta." Vương Bình mau giận đến đầu đau.

Cảnh Thu kéo hạ Cố Tây tay, rất là trấn định bất quá đáy mắt đều là ý cười cùng hạnh phúc.

"Nguyên bản tưởng tư hạ với ngươi cầu hôn. Cố Tây, ngươi nguyện ý cưới ta cùng cục cưng sao?"

Cố Tây sững sờ đủ hảo hơn mười giây, sau đó ba ba nói: "Ta gả!"

Chương 159:

Cố Tây cùng Cảnh Thu hôn kỳ rất mau định hạ đến. Mùng năm qua sau, Cố gia cả nhà đi một chuyến Giang Nam Cảnh Thu nhà, Cảnh Thu là con gái một, mẫu thân ở nàng trường cấp ba bệnh truyền nhiễm thệ, phụ thân vẫn không có ở cưới, toàn tâm nghiên cứu nghiên cứu khoa học, phụ nữ ở cuộc sống trên cho nhau chiếu cố, gia đình như vậy hoàn cảnh hạ, bồi dưỡng bây giờ độc lập lại kiên cường Cảnh Thu.

Thấy cảnh phụ là Cố Tây khẩn trương thái quá còn nháo không ít chê cười, chẳng hạn như vừa vào cửa Vương Bình mới vừa nhắc tới hai người con trai hôn sự, Cố Tây liền kiền dứt khoát giòn 'Đông' một tiếng quỳ gối cảnh phụ mặt trước, ở đây tất cả mọi người sửng sốt, trừ Cảnh Thu nhất phó thói quen bình tĩnh biểu tình, cười nói: "Ba, chúc mừng ngươi nhiều vị con trai."

"Ha ha, tiểu tây chớ khẩn trương, hồng bao cho ngươi liền hảo." Cảnh phụ nho nhã khôi hài đùa giỡn từ túi tiền thực móc ra một phần hồng bao.

Vương Bình ở bên cạnh tưởng ô mặt thật là ném người, nghĩ đến đầu năm đêm Cố Tây tiếng 'Ta gả', lại nhìn nhìn này gặp mặt hồng bao, Vương Bình thật là có loại Cố Tây cấp cho cảnh nhà ảo giác, lại nhìn Cố Tây nhận hồng bao cao hứng kêu tiếng ba ngốc dạng, Vương Bình tâm tưởng gả liền gả, nàng không tưởng lại quan tâm.

Cố Tây cũng mặc kệ mọi người đối với hắn tiếng cười, vui vẻ đem nhạc phụ hồng bao phóng hảo, điều này nói rõ hắn là xong nhận thức nhưng, ba ba ánh mắt thực hảo. Hoàn toàn không biết từ Cảnh Thu mẫu thân qua đời sau, Cảnh Thu sau đó quá trình trưởng thành trung chẳng hạn như lựa chọn đại học chuyên nghiệp, lưu học, về nước, đến kinh đô công việc các loại quyết định đều là Cảnh Thu mình cầm, cảnh phụ là đối nữ nhi rất có lòng tin. Đương nhiên cái này trung thực tiểu nam hài cũng là rất có ý. Nữ nhi của hắn chủ ý chính, hiện tại lại làm việc nghiệp, một gia đình muốn là hai người đều vô cùng bận rộn, nữ nhi liền muốn khổ cực.

Thế giới này chức tràng trên đối nữ tính vẫn là không công bình. Cảnh phụ cũng là có tư tâm, hắn tưởng nữ nhi nửa đời sau hạnh phúc an ổn, về phần kiếm tiền bao nhiêu cái gì đủ tựu thành, liền là nữ nhi không đi làm không là còn có hắn ma.

Mặc kệ hai nhà cha mẹ nghĩ như thế nào, dù sao Cảnh Thu cùng Cố Tây hôn sự thuận lợi định ở ba tháng để, hôn kỳ thương xúc là bởi vì vì Cảnh Thu bụng, bất quá hôn lễ nghi thức nên có một chút cũng không thiếu, trước đây Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên hôn lễ vô cùng giản đơn, Vương Bình còn không có hưởng thụ được con trai việc vui bận rộn phong phú thỏa mãn, hiện tại liền rất nóng tâm hỏi Cảnh Thu đối hôn lễ ý tứ.

Cố Nhất Dân nghĩ bà xã quá quan tâm cũng không hảo, buổi tối đi về trộm trộm nói: "Hiện tại tuổi còn trẻ người tìm cách cùng ta không giống với, ngươi đừng hạch hỏi người tiểu thu lỡ như không thích lại e ngại mặt mũi không hảo nói cho ngươi biết."

Vương Bình một tưởng cũng là, chỉ là không nghĩ tới ngày hôm sau Cảnh Thu cùng Cố Tây lưỡng qua đến nói với nàng khởi hôn lễ công việc.

"Dì, ta tưởng ở công viên giải trí bạn chủ đề hôn lễ. Hôn lễ kế hoạch ta tìm hảo, bất quá chi tiết chuyện tình khả năng còn muốn dì giúp ta nhìn nhìn." Cảnh Thu nói.

Vương Bình tự nhiên liên tục gật đầu, trong lòng suy nghĩ công viên giải trí chủ đề hôn lễ là gì? Lão Cố nói xong đối, nàng thật đúng là là quá lão tư tưởng. Lại nhìn tiểu nhi tử ngốc không kéo vài ở bên cạnh hưng phấn nói: "Chúng ta là ở tận trời bay xe vẫn là tiểu mỏ xe lửa, vẫn là nước thuyền trên?"

"Cảnh Thu lớn bụng, ta đánh ngươi một tận trời bay xe." Vương Bình thở phì phò muốn đánh.

"Đúng đúng đối." Cố Tây nhận thức sai rất tốt, cẩn cẩn thận thận lại thật cao hứng nhìn về phía Cảnh Thu bằng phẳng bụng, một ngụm Tiểu Bạch nha nói: "Chúng ta đồng thoại trấn đi."

Vương Bình là biết vì sao hôn lễ tổ chức ở công viên giải trí, Cảnh Thu hoàn toàn là hống Cố Tây. Chờ đuổi đi Cố Tây, Vương Bình tư hạ cùng Cảnh Thu nói muốn là không thích chúng ta có thể đổi một, Cố Tây không dám có ý kiến.

"Dì ta thích Cố Tây đồng thú giản đơn, kỳ thực ta cũng rất thích nhìn phim hoạt hình cùng đi công viên giải trí, bất quá ta mẹ đi sau, cùng bạn học bạn bè đi chơi không có ý gì." Cảnh Thu nghĩ đến trước đây cùng ma ma cùng nhau đi công viên giải trí đùa thời gian.

Nói chung hôn kỳ định, hôn lễ cũng đang chuẩn bị trung.

Mà ở này thời gian, Cố Đông thi nghiên thành tích cũng ra đến, qua kinh ngoại đại nghiên cứu sinh phân số, đối Cố gia mà nói là vui sự đón tới. Biết được phân số qua Hôm đó buổi tối, Vương Bình mắt đỏ vành mắt theo Cố Nhất Dân ở trong phòng nói thiệt nhiều chuyện trước kia tình.

Nàng chỉ biết Đông Đông có thể.

Ngôn Tự Xuyên lại là ôm Cố Đông cả đêm, vô cùng thân thiết hôn hôn Cố Đông phát đính, cũng không nói lời nào. Ngược lại là Cố Đông biết được điểm thời khắc đó hoàn toàn bình tĩnh lắng hạ đến, không phải nói không có tự hào vui sướng, nhưng là càng nhiều hơn là một loại tâm tính bình ổn, chứng minh đi qua cố gắng, về phần tương lai còn muốn mình tiếp tục trước vào.

Qua hết năm nghỉ đông kết thúc. Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên mang theo hài tử hồi kinh đều, bởi vì hai muốn khai giảng. Cố Tây Cảnh Thu hôn kỳ liền là cuối tuần, không thể làm cho hai mới đến trường liền dưỡng thành thiếu khóa xin nghỉ thói quen, bởi vì như vậy hai mỗi ngày đến trường tan học đều muốn ba ba hỏi cái gì thời gian đương hoa nhỏ đồng nha.

"Hai cái tuần lễ sau." Cố Đông vỗ hai đầu nói.

Đông Cô nặng nề thán miệng khí, tiểu thịt móng móng vỗ đầu, "Còn muốn hai cái tuần lễ a."

"Thật là xa nha Lạc Lạc." Hương Cô mềm nói.

Về phần thi nghiên thi vòng hai ở tháng tư, Cố Đông không giống lúc trước như vậy lo nghĩ, nhìn nhìn khóa bên trong tri thức còn có đi nhìn nhìn khóa ngoại video, phân tích như trên truyền tư liệu chờ một chút, với hắn mà nói cái này liền là tiêu khiển. Ngược lại là Ngôn Tự Xuyên thoáng có chút tiếc nuối.

"Đông Đông ngươi thực sự rất nhẹ tùng không có áp lực sao? Có áp lực phải nói cho ta biết." Ngôn Tự Xuyên quan tâm nói.

Thư phòng thấu bắn nghi chính phát hình một hồi quốc tế hội nghị video, Cố Đông liếc nhìn nhiệt tình vây đi lên Ngôn tổng, điều khiển từ xa án tạm dừng, rất nghiêm túc cho Tiểu Ngôn bạn học giải sầu, nhất định là lúc trước hắn quá lo nghĩ sốt nhẹ làm cho Tiểu Ngôn bạn học lo lắng.

"Yên tâm, ta hiện tại đặc biệt ổn, một chút đều không có áp lực gì."

Cố Đông nói xong thấy Ngôn Tự Xuyên biểu hiện trên mặt có chút không cam lòng, đầu tạp một cái, lóe lên mà qua cái gì, còn không nghĩ tới, Tiểu Ngôn tổng đã nói ra đến, "Đông Đông, ngươi áp lực đại muốn phát tiết, mời làm cho ta làm của ngươi phát tiết công cụ —— "

Được Cố Đông chủy một bỗng nhiên nhường ra đi. Ngôn Tự Xuyên thấy Đông Đông đỏ lên vành tai cười híp mắt mở rộng cửa hướng trốn đi, sau đó nghe được một chuỗi đát đát đát tiếng bước chân, kèm theo giòn giòn vô cùng tiếng: "Ba ba rốt cục đuổi đại ba ba ra đến rồi Hương Cô, rốt cục thực sự ra đến rồi!"

Cố Đông: . . . .

Ngôn Tự Xuyên mặt đen như đáy nồi, khí thế hung hăng kêu: "Đông Cô ú ngươi đứng lại đó cho ta."

Được bắt được Đông Cô tha thiết mong chờ nháy mắt cho Hương Cô, Hương Cô hấp tấp vây lên đến, sau đó liền nghe được 'Ba' cái tát cùng ca ca thịt thịt cái mông phát sinh giòn giòn rắn chắc hưởng tiếng, Đông Cô thoáng cái nhịn không được phun khóc ra đến, đáng thương kỷ kỷ nói: "Đại ba ba lần này phủi mông thế nào cùng trước đây không giống với? Hảo đau oa ~~~ "

"Đau vẫn còn ở phía sau." Ngôn Tự Xuyên liền kém vén tay áo, bất quá thấy khóc mắt lệ uông uông Đông Cô ú ngại chướng mắt, hung ba ba hỏi: "Sau này còn dám không dám nghe tường góc?"

Đông Cô tiêu trứ nước mắt, mộng hạ: "Nghe tường góc?"

"Còn dám hỏi ngược lại!" Ngôn Tự Xuyên đánh tính hù dọa hù dọa Đông Cô ú, không để cho điểm đau không biết giáo huấn, còn có thể nghe trưởng bối tường góc! Bàn tay giơ lên thật cao, Hương Cô tưởng cũng không tưởng bẹp ghé vào ca ca trên người, mang theo khóc nức nở nói: "Đại bá bá không muốn đánh Lạc Lạc, Lạc Lạc đau đau a."

Đông Cô gào khóc khóc, "Ba ba cái gì là tường góc nha?"

Hai khóc hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhưng thương tâm, Ngôn Tự Xuyên giơ cái tát cũng không rơi hạ đi, Cố Đông qua đến thiện sau, hắn nghĩ là nên dạy dỗ dạy dỗ Đông Cô, cũng biết Ngôn Tự Xuyên đúng mực không khả năng hạ nặng tay, Đông Cô bái ở khe cửa trộm nghe này thói quen muốn đổi, nếu không mỗi lần làm lên đến Cố Đông luôn luôn loại ảo giác Đông Cô tại ngoại đầu, nhưng Ngôn Tự Xuyên còn yêu đùa hắn phát sinh tiếng.

Cũng lạ Ngôn Tự Xuyên!

Cố Đông không có ở hài tử mặt trước rơi Ngôn Tự Xuyên mặt mũi, tốn hơi thừa lời nghĩ đợi lát nữa đóng cửa lại tới cũng phải nói một chút.

Ghé vào sô pha trên quyệt cái mông hai hội này cộp cộp rơi trứ nước mắt, khóc khuôn mặt nhỏ nhắn hồng đồng đồng, Cố Đông cho hai lau nước mắt, nói: "Nghe tường góc liền là trộm trộm ghé vào cửa cửa sổ miệng nghe đại nhân các nói, đây là không tốt."

Đông Cô vừa kéo vừa kéo khóc mũi, tiểu tiểu hỏi: "Thực sự không được không?"

Nhìn đến không hết hy vọng còn tưởng nghe. Ngôn Tự Xuyên ở bên cạnh sung đen mặt, "Ta nhìn là không đánh đủ."

Cố Đông phát ngọt tảo, nói: "Đông Cô biết sai, đúng không đối? Nói cho ba ba."

Đông Cô mắt to còn lộ vẻ nước mắt phao phao, xoạch một cái một hạt nước mắt châu liền rơi xuống đến, một đầu trát vào Cố Đông trong lòng rầu rĩ nói: "Ta biết sai rồi, sau này không trộm trộm nghe."

"Bé ngoan." Cố Đông hôn hôn Đông Cô mặt trứng.

Đông Cô biết ba ba không giận rồi, lại bắt đầu làm nũng ủy khuất xoạch nói: "Ba ba cái mông ta hảo đau, đại hư trứng ba ba có có thể dùng lực, ngươi hỏi Hương Cô cũng nghe được ba ba tiếng."

Hương Cô điểm hạ đầu, lại cẩn thận liếc nhìn bên cạnh đại ba ba đen mặt. Ngôn Tự Xuyên quan sát được Hương Cô tiểu biểu tình, cũng không muốn thu thập một lần hầu hài tử làm cho Hương Cô đối với hắn có bóng ma, liền vội ôn hòa biểu tình, ngoắc làm cho Hương Cô qua đến, Hương Cô tưởng hạ, vẫn là mềm tiêu sái đi qua. Ngôn Tự Xuyên thấy thế cười hạ, ôm Hương Cô đến trong lòng, cho Hương Cô giảng đạo lý.

"Ca ca buổi tối không ngủ được, trộm trộm được ba ba các cửa gian phòng trộm nghe, như vậy hội làm lỡ ảnh hưởng ca ca ngủ nghỉ ngơi, ca ca liền dài không cao cũng sẽ không giống như bây giờ kiện kiện khang khang."

Hương Cô mộng hạ, ngơ ngác: "A?"

"Đại ba ba cùng Đông Cô nói nhiều lần, ngươi nhìn ca ca không có ngoan ngoãn nghe, đại ba ba mới tưởng vỗ vỗ ca ca cái mông cho điểm giáo dục." Ngôn Tự Xuyên một mặt hảo ba ba mặt tổng kết: "Ta như thế làm đều là vì ca ca thân thể khỏe mạnh tưởng."

Bên cạnh vùi ở Cố Đông trong lòng Đông Cô nhiều nếp nhăn hé ra mặt hảo muốn cho đại hư trứng ba ba phốc phốc a!

Hương Cô suy nghĩ một hồi, chờ Cố Đông hống hảo Đông Cô, đến bảo đảm, Hương Cô từ Ngôn Tự Xuyên đầu gối trên trợt hạ đến, cộp cộp đi tới Đông Cô mặt trước, chăm chú lại quan tâm nói: "Lạc Lạc, sau này không muốn trộm trộm nghe rồi, nếu không hội dài không cao cao."

Đông Cô: Yếu tiểu đáng thương lại bất lực.

Sở dĩ 'Trộm nghe cửa' cuối cùng là lấy Đông Cô cái mông ai một cái tát, còn được ba ba, đại ba ba, đệ đệ tua chảy dạy dỗ kết thúc.

Chương 160:

Rốt cục đến hai tâm tâm niệm niệm thúc thúc hôn lễ, bởi vì này thiên có thể ăn đường còn có thể ăn ngọt ngào tiểu bánh ngọt, ba ba nói đều có thể. Đông Cô còn có thể mặc trên xinh đẹp tiểu tây giả bộ, được mọi người khen soái khí đáng yêu, Hương Cô vui vẻ lại là bởi vì vì cùng ca ca mặc cũng vậy.

Hai huynh đệ hôm nay đều là mặc bạch sắc tiểu tây giả bộ, ngực mang theo tiểu gấu trúc nơ, hướng vừa đứng liền hấp dẫn chúng nhiều khách quý ánh mắt.

Cảnh Thu thúc thúc dì cậu thẩm thẩm đều không thấy qua hai, nhưng cũng biết Cố Tây ca ca có hai cái con trai, chỉ là không nghĩ tới lớn lên như thế đáng yêu soái khí, dễ nghe nói cùng không lấy tiền tự đắc khen trứ hai, Đông Cô mặt trứng hồng phác phác bính đáp trứ dẫn đệ đệ, hai cái tay trong mang theo tiểu rổ, chuyển một vòng kết thúc sau, tiểu trong giỏ liền trang bị đầy đủ kẹo chocolate hồng bao.

Đại mùa thu hoạch!

Công viên giải trí đồng thoại trấn hôm nay không đúng ngoại mở ra, Cố Tây kết hôn, này tính là Đường Thần đưa phần tử tiền.

Cố Tây nghiên cứu sinh bạn tốt cũng qua đến, đại học thời kì không giao cho mấy thật lòng, trước hai năm là vội vàng chung quanh làm công, sau hai năm lại là cùng Tô Cách cùng một chỗ, vội vàng làm công cùng Tô Cách nơi chơi, thẳng đến nghiên cứu sinh, mới nhận thức kết giao hai vị cùng chung chí hướng bạn tốt.

"Chúc mừng chúc mừng."

"Không nghĩ tới trước nhận được tin tức tốt của ngươi."

Cố Tây hôm nay mặc thân bạch sắc tây giả bộ, được bạn tốt trêu ghẹo thực thành con ngựa trắng Hoàng tử, đặc biệt là ở đồng thoại trấn tiểu giáo đường cử hành hôn lễ. Từ sớm trên đến bây giờ Cố Tây cười sẽ không dừng hạ, nhạc ha ha nói: "Lâm bân ngươi không là có bạn gái sao? Thời gian hợp liền kết."

"Đánh tính năm nay tháng mười kết." Lâm bân nói thán miệng khí, bên cạnh quang côn một con mã tùng hỏi: "Kết hôn còn mất hứng? Đừng không biết đủ."

Lâm bân lộ ra một cười khổ, "Đã xả chứng, ở kinh đô mua phòng, hai nhà cha mẹ đều móc sạch, sau này mỗi tháng còn phòng vay áp lực đại, không giống Cố Tây hôn lễ này vô cùng - náo nhiệt có ý tứ, tiểu tử ngươi thật là cưới một hảo người vợ."

Hai người thu được thiệp mời gọi điện thoại cùng Cố Tây chúc mừng qua, lâm bân vừa mới bắt đầu còn lấy vì là Tô Cách, kết quả nghe không là, Cố Tây ở điện thoại trong rất bằng phẳng nói chia tay, còn nói khởi tân nương đến, giọng điệu trong đều lộ ra ngọt ngào cùng hạnh phúc, chút nào không che giấu Cảnh Thu cao thu nhập so với hắn công việc mạnh sự thực.

Hội này nghe được trêu ghẹo, Cố Tây còn rất tự hào, "Ta vận khí hảo, người vợ lợi hại, các ngươi ước ao không đến." Một chút cũng không có bình thường nam nhân ăn bám lòng tự trọng bị nhục cái gì.

Lâm bân cùng mã tùng đối diện hạ cười, Cố Tây là không thế nào biến.

Đồng thoại trấn có một tiểu giáo đường, địa phương không đại giả bộ tu đặc biệt đồng thoại phim hoạt hình phong cách. Cảnh Thu mặc quần áo đoạn mặt khuynh hướng cảm xúc lụa trắng, nàng vóc người cao chọn, bụng hơi nhô ra, lúc này đã có bốn tháng, nhưng là Cảnh Thu không để ý hắn người ánh mắt, thái độ tự nhiên chuyên gia, hình như hôn trước mang thai chuyện này cũng không có gì khó lấy mở miệng.

Bởi vì Cảnh Thu có đầy đủ tự tin, bụng trong cục cưng đã ở chứng kiến bọn họ một nhà hạnh phúc.

Trao đổi nhẫn, nói thệ ngôn lúc, Cảnh Thu cuối cùng nói: " . . . Cố Tây, mọi người nghĩ đến ngươi theo ta cùng một chỗ là vận may của ngươi, kỳ thực không là, ta với ngươi ở chung với nhau mỗi một ngày đều rất khoái nhạc, gặp phải ngươi là may mắn của ta. Mặc kệ ngươi sau này lựa chọn ra ngoài công việc, vẫn là chiếu Cố gia đình, ta đều hy vọng ngươi là vui sướng, ngươi muốn làm cái gì ta đều ủng hộ tôn trọng ngươi, dường như ngươi tri kỷ che chở trứ ta."

Cố Tây cảm động khóc nói không ra lời, mũi hồng hồng.

Thai hạ Vương Bình ô mặt, thật là ném người a, như là gả một khuê nữ, còn một bên muốn cùng hôn nhà cười cười.

Cảnh phụ cười híp mắt nói: "Tiểu tây thật là một thực sự hài tử, vợ chồng son sau này cho nhau chiếu cố, ta yên tâm."

Hôn lễ kết thúc, Đông Cô cùng Hương Cô hôm nay như là hai tiểu hoa hồ điệp nơi loạn chạy, hội này mệt ngồi tiểu sô pha trên, Đông Cô xoa cánh tay, Hương Cô thấy đưa tay nhỏ bé cho ca ca bóp thịt thịt cánh tay, Đông Cô thịt móng móng liền cho Hương Cô xoa bóp, hai tuy rằng mệt, nhưng mắt sáng trông suốt, đặc biệt là Đông Cô, ánh mắt chuyển qua bên cạnh hai người bọn họ một phình tiểu thư bao liền cao hứng lắc mập chân chân.

Thúc thúc hôn lễ thực hảo oa!

Cố Tây cùng Cảnh Thu không có ở sân ở đây, hai người tân phòng ở ánh mặt trời khu mua là một tiểu biệt thự, cách công xưởng gần, khai xe đến sân cũng là nửa tiếng không xa, có tốc hành xe buýt, phương tiện Vương Bình cùng Cố Nhất Dân đi qua tiểu ở. Ở mua phòng chuyện này tình trên Cố Tây cùng Cảnh Thu cùng ba mẹ thương lượng qua, Vương Bình cùng Cố Nhất Dân là không muốn, sân không địa phương, Cảnh Thu hoàn cảnh sinh hoạt cùng bọn họ bất đồng, ở tại sân buổi tối khởi đêm cái gì cũng không có phương tiện, Vương Bình là mang thai qua biết chịu khổ, không cần làm cho hài tử các hành hạ như thế, lại thêm trên vợ chồng son tân hôn vẫn là muốn đơn độc ở bồi dưỡng tình cảm.

Vương Bình là rất yên tâm Cảnh Thu, nhéo Cố Tây tai nói không có việc gì suy nghĩ một chút làm cơm nấu canh chiếu cố thật tốt Cảnh Thu. Kỳ thực không cần Vương Bình phân phó, Cố Tây đã ở nhìn dựng mẹ chỉ nam cùng thời gian mang thai bách hỏi chờ thư tịch, bình thường tiểu lâm làm cơm cũng bắt đầu trợ thủ giúp vội trộm học trộm.

Cố Tây rốt cục hoàn thành chung cực mộng tưởng, có một nhà, có người yêu hài tử cùng nuôi một cái đại cẩu.

"Nuôi điều husky đi." Cảnh Thu ở Cố Tây hỏi ý kiến lúc cho đáp án.

Cố Tây vò đầu, "Ngươi thế nào thích husky? Quái ngốc không kéo vài, bất quá tỉ mỉ nhìn lâu rất hảo ngoạn đích."

Cảnh Thu nhịn không được cười, thấu đi qua hôn hôn Cố Tây, "Nghe lời ngoan."

Cuối tuần kết thúc, Cố Đông cùng Ngôn Tự Xuyên mang theo hai trở lại kinh đô, ngày đâu vào đấy làm từng bước tiếp tục hạ đi.

Tháng tư thi vòng hai đến.

Ngôn Tự Xuyên một cho sớm Cố Đông uất nóng áo sơmi, chuẩn bị sớm cơm, đưa Cố Đông đi thi vòng hai, hắn không có rời đi, liền ở phòng học ngoại, lối đi nhỏ trước mặt đi tới lão sư nhận ra hắn đến, Ngôn Tự Xuyên cười ôn hòa gật đầu, khoa tay múa chân tĩnh âm thủ thế, như là không nhìn thấy đối phương nhiệt tình tưởng muốn nói chuyện trời đất dục vọng, lực chú ý thấu qua cửa sổ kiếng phóng tới bên trong người trên người.

Trắng noãn áo sơmi phối hợp ô vuông châm chức sam, bộ một tím sắc ngắn khoản bò góc trừ áo khoác.

Như nhau hướng ra học sinh bộ dáng Đông Đông, bất quá càng thêm trầm ổn tự tin, như là một khối mài trơn truột hội phát sinh quang sáng lên ngọc thô chưa mài dũa.

Phòng học trong.

Cố Đông thấy chủ khảo giáo thụ hơi sững sờ hạ, vậy mà là điền giáo thụ, lần trước ở Vân thành thấy qua.

"Cố đồng học, hoan nghênh quay về đến."

Mười năm bên trong có thể phát sinh rất nhiều chuyện tình.

Chẳng hạn như Đường Thần cùng đường ngẫu rốt cục ở đêm 30 quay về nhà không cần ai đánh, thượng tình yêu cầu duy nhất liền là Đường Thần nhất định phải phải có đứa bé, mặc kệ phương pháp gì, dù cho là ra ngoại quốc tìm đại dựng. Đường Thần không biết, bởi vì thượng tình trực tiếp tìm trên đường ngẫu, chính cô ta sinh con trai hiểu, tiểu tử này như là được hạ hàng đầu, một lòng một dạ, chỉ có thể cùng đường ngẫu nói.

Thượng tình điều kiện liền là một đứa bé, sau này liền để yên hai người. Đường ngẫu đáp ứng, hắn so với ai khác đều rõ ràng, Đường Thần tuy rằng mỗi năm đi về được đánh nói sau này tuyệt đối không trở về đi, vừa ý trong kỳ thực là dự đoán được cha mẹ nhận thức có đồng ý hay không, hắn không tưởng tiểu Thần bởi vì cùng hắn cùng một chỗ buông tha tiểu Thần coi trọng nhất người nhà.

Bất quá một năm lại một năm, đường ngẫu vẫn kéo, hai người tình cảm ước hảo, đường ngẫu liền càng là không thể chịu đựng được tiểu Thần sẽ có đứa bé, dù cho là lạnh như băng khoa học kỹ thuật làm, dùng Đường Thần tinh tử cùng khác nữ nhân trứng . . . .

Chẳng hạn như Lục Vũ cùng Bùi Lâm như trước như keo như sơn. Từ Vân thành phát triển trở thành tân một đường sau, Bùi Lâm phiên dịch chỗ đi qua mười năm từ lúc ban đầu ngây ngô quy mô nhỏ, đến bây giờ thành thục thành vì toàn bộ Vân thành hành nghiệp bên trong đại lão, mà Lưu Thanh từ lúc tám năm trước đi ăn máng khác đến Bùi Lâm này trong kiền đến bây giờ, bây giờ ở Vân thành an cư lạc nghiệp, Từ Hạo Hiên lại không làm nghề chính, hắn đi vào điện cạnh hành nghiệp, trừ vì trận đấu làm chuẩn bị huấn luyện ngoại, cái khác thời gian không là quay về nhà nhìn ba mẹ liền là đến Vân thành người này, lăn lộn Lưu Thanh ăn uống chết đổ thừa không đi, mỹ kỳ danh viết dù sao ngươi cũng không tìm được tẩu tử, ta đây là chiếu cố cô sào lão nhân.

Mười năm, năm nay là Từ Hạo Hiên xuất ngũ một năm, như cũ xen lẫn trong Lưu Thanh trong nhà không đi, không có việc gì mua mua thức ăn, làm cho Lưu Thanh làm làm cơm. Hai người vui vẻ sống, không có gì hư đầu ba não, cùng đại học ngày kém không nhiều, không thế nào biến càng dính.

Lục Vũ đại ca lại là đã buông tha khuyên nhũ tiểu đệ 'Đi vào quỹ đạo', thay tiểu đệ ở kinh đô đặt mua một phần 'Lễ hỏi' phòng ở, Bùi Lâm biết sau, đem công ty phần đầu công ty cổ phần qua cho Lục Vũ, Lục Vũ căn bản không ở ý này chút, nhưng Lục đại ca thấy sau rất là thoả mãn yên tâm Bùi Lâm này 'Tiểu chó săn', hắn thực sự là quan tâm tiểu đệ lớn tuổi hoa tàn ít bướm sợ cuối cùng được lừa.

Lại chẳng hạn như Cố Đông.

Đi qua mười năm, hắn từ cao lật viện tốt nghiệp bắt được học vị, theo điền giáo thụ từ lúc ban đầu tiểu thực tập sinh, đến cuối cùng một mình đảm đương một phía thành vì cùng truyền viên, tố thêm đại đại tiểu tiểu quốc tế hội nghị, ở nghề chính nghiệp nghĩ đến tiếng Nga cùng truyền, sẽ nhắc tới Cố Đông tên.

Mộng muốn trở thành thiết thiết thật thật công việc, Cố Đông làm xuất sắc như trước đầy cõi lòng nhiệt yêu.

Mà Hương Cô giải trí lại là phát triển trở thành trong nước ba đại giải trí công ty đầu sỏ, Ngôn Tự Xuyên đem công sự giao cho thuộc hạ đi làm, một cái tốt lãnh đạo là sẽ quản để ý thuộc hạ, mà không là sự vô cự tế tự mình quản, hắn càng hưởng thụ gia đình cuộc sống, hưởng thụ chiếu Cố Đông đông, nhìn Đông Đông ở cương vị trên lộ ra ánh sáng tự tin.

Này năm tháng năm, Hương Cô mau trung thi.

Cố Đông nghỉ một nghỉ dài hạn, bởi vì Hương Cô cùng hắn có hơi thi trước lo nghĩ, bất quá Hương Cô có mình xử lý phương pháp liền là gặp phải vấn đề khó khăn, làm cho vấn đề khó khăn nghỉ ngơi một cái, cái này thói quen từ nhỏ liền có, sở dĩ cuối cùng bánh cuốn trên vấn đề khó khăn cơ bản đều là chỗ trống.

"Ba ba, vấn đề khó khăn đang nghỉ ngơi." Hương Cô rất nghiêm túc nói.

Mặt đối Cố Đông ánh mắt, Ngôn Tự Xuyên cũng không nghĩ tới trước đây một câu nói ai biết con trai nhớ cho tới bây giờ, quay đầu cùng Đông Cô nói: "Đệ đệ mã trên muốn cuộc thi, ngươi không có việc gì liền giúp đệ đệ học tập, Hương Cô muốn là thi không hảo, các ngươi cũng đừng nghĩ nghỉ hè ra ngoại quốc trượt tuyết."

Hương Cô lạnh lùng đôi mắt nhỏ thần sắc bén nhìn đại ba ba.

Ngôn Tự Xuyên sờ hạ tiểu nhi tử đầu, tâm tưởng muốn không phải từ tiểu nhìn đến lớn, thật đúng là dễ được Hương Cô này bề ngoài cho lừa.

"Ca ca ta sẽ cố gắng học tập. Đại ba ba yên tâm." Quả nhiên được sờ đầu, ánh mắt sắc bén Hương Cô ngoan đúng dịp nói.

Đông Cô năm nay cao hai, hắn nhảy nhất cấp, muốn là ba ba cho phép hắn tưởng trực tiếp nhảy đến đại học đi. Hội này vô cùng cao hứng vỗ tiểu đệ đầu, bảo đảm nói bao khi hắn trên người, "Hương Cô vốn là rất thông minh."

Bởi vì Hương Cô phụ lục lo nghĩ, Cố Đông nghỉ nghỉ dài hạn đoạn này thời gian, buổi tối Ngôn Tự Xuyên liền lôi kéo Cố Đông tham thảo như thế nào giải quyết Hương Cô lo nghĩ, đến lúc nào không hay lăn đến giường trên, mỹ kỳ danh viết giúp Đông Đông phát tiết áp lực nén.

Cố Đông: ? ? ?

"Ngươi như thế yêu Hương Cô, Hương Cô lo nghĩ, ngươi cũng áp lực đại, ta đều biết ta giúp ngươi." Ngôn Tự Xuyên một bản đứng đắn nói.

Cố Đông: = =

Như này qua một tháng, Hương Cô rốt cục trung thi xong, thành tích ra đến ở bảy tháng, không nghĩ tới bình thường bánh cuốn đều là chỗ trống Hương Cô, cuộc thi lần này thành tích quả thực cùng ngồi hỏa tiễn tự đắc, toàn thành phố hiếu học giáo dựa vào thành tích tùy ý chọn cái loại này, Cố Đông rất là kinh ngạc.

Đông Cô lại là đắc ý nói: "Ta nói Hương Cô vốn là rất thông minh, ba ba."

Hôm đó trong nhà vì Hương Cô chúc mừng, Ngôn Tự Xuyên này mười năm cũng học được một hai tay việc nhà thái, này sẽ chủ động xuống bếp, làm nói Đông Đông thích ăn hấp cá, thịt cá tươi mới không thứ, một chút mùi cũng không có.

Hai đại bảo rất nể tình khen trứ ăn ngon, Đông Cô nhìn đại ba ba, trước một bước giáp chiếc đũa cá cho ba ba.

"Ba ba, này trong ăn ngon nhất."

Mười năm, Ngôn Tự Xuyên vẫn là nhìn bất quá Đông Cô đối với hắn nhà Đông Đông như vậy ân cần, quả thực tưởng oán đi về, hắn còn chưa mở miệng, nguyên vốn chuẩn bị ăn Đông Cô giáp đến thịt cá Cố Đông đột nhiên bưng miệng buồn nôn, nôn khan vào vệ sinh giữa lúc.

Ngôn Tự Xuyên không kịp oán Đông Cô, theo đi qua nhìn nhìn.

"Có nặng lắm không, thế nào đột nhiên muốn ói, có phải ăn hư cái gì?"

Cố Đông là nôn khan, cái gì đều không phun ra đến, lắc đầu nói: "Liền là sớm trên ăn, đột nhiên nghe thấy được mùi vị liền ác tâm, hiện tại không có việc gì, quay về đi ăn cơm đi."

Nhưng một trên bàn ăn nghe thấy được hải sản vị Cố Đông liền khó chịu, Đông Cô cùng Hương Cô đều lo lắng muốn chết, Ngôn Tự Xuyên không nói gì, trực tiếp khai xe đi bệnh viện.

Lục Minh bác sĩ tiếp đãi, cẩn thận nghiên cứu hạ báo cáo, đẩy hạ mắt, gương mặt nghiêm túc.

Đông Cô cùng Hương Cô thấy biểu hiện trên mặt cũng nghiêm túc thức dậy, đặc biệt Hương Cô lạnh lùng ánh mắt cùng tiểu đao tử tự đắc hướng bác sĩ tay trong phát đưa.

"Lục Minh, Đông Đông rốt cuộc thế nào? Có phải —— "

"Mang thai! Thập chu."

Cố Đông: ? ? ? Mộng.

Ngôn Tự Xuyên cùng hai: ! ! !

Đọc tiếp

Bạn Cũng Sẽ Thích

1.7M 141K 65
RATHOD In a broken family, every person suffers from his insecurities and guilt. Successful in every field but a big failure when it comes to emotio...
90.6M 2.9M 134
He was so close, his breath hit my lips. His eyes darted from my eyes to my lips. I stared intently, awaiting his next move. His lips fell near my ea...
Alina Bởi ihidethisapp

Tiểu Thuyết Chung

1.5M 40K 80
The Lombardi family is the most notorious group in the crime world. They rule both the American and Italian mafias and have many others bowing at the...
379K 13K 53
Anhay Sharma:- Cold business tycoon who is only sweet for his family. He is handsome as hell but loves to stay away from love life. His female employ...