Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]

By diemmatcaccv

741 2 1

Tác giả: Mộc tô lý Tấn Giang VIP2018. 7. 15 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 49296 Doanh dưỡng dịch sổ... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 8
Phần 9
Phần 10
Phần 11
Phần 12
Phần 13
Phần 14
Phần 15
Phần 16
Phần 17
Phần 18
Phần 19
Phần 20

Phần 21

46 0 0
By diemmatcaccv

   Chương 211: Đuôi tiếng (nhị)

Pháp vượng khu đông thiên tổng là kết thúc vu hai tháng hạ tuần.

20 hào trước sau hạ vài thiên mưa, ôn độ liền tăng trở lại khởi đến, dần dần có xuân ý.

Này vốn là một lười nhác mệt mỏi tiết, nhưng mới đầu vài thiên từng mọi người bận rộn liên tục, đứng mũi chịu sào liền là Cố Yến.

Kết phường nhân hòa bộ phận luật sư trình diễn một bả song sắt lệ, nam thập tự luật sở tự này tán. Nguyên bản treo ở kỳ danh hạ ra tòa đại luật sư các quay về độc lập, thành các lớn luật sở tranh cướp đối tượng.

Trong đó tối cướp tay liền là Cố Yến.

Lắc đầu ông cùng với mạn sâm đại án chi sau, Cố Yến nổi tiếng và công chúng hảo cảm độ bao nhiêu thức điên dài, năng lực càng là vô nhưng hoài nghi. Này luật sở thậm chí không kịp đợi nhất cấp luật sư giám khảo mở lại, liền đôi bên đánh bể đầu.

Bởi vì minh mắt mọi người rõ ràng, kết quả đã rồi không huyền niệm chút nào, chỉ kém một thông cáo.

vài thiên trong, Cố Yến trí có thể cơ sống được như đến chứng động kinh, một mực hoa thức rung động, ngay cả ba giây an tĩnh cũng không có.

Ban đầu Cố Yến cơ vốn đều sẽ chuyển được, theo lễ phép và giáo dưỡng nghe tới hai câu lại từ chối.

Mà mỗi đến này lúc, mỗ viện trưởng nhất định sẽ dựa ở bàng vừa quang minh chánh đại nghe, nhất phó có nhiều hứng thú dáng dấp, cũng không biết xuất phát từ xem cuộc vui còn là cái gì tâm lý.

Mỗi một đến liên hệ Cố Yến luật sở đều khai ra cực kỳ hậu đãi điều kiện, cộng thêm một đống tặng kèm đồ, loạn thất bát tao cái gì cũng có.

Cận một chút đưa tiền tống xe tống công ty cổ phần, xa một chút tống phòng tống địa tống phân sở.

Thậm chí còn có một vị muốn nổi bật mà tỏ vẻ, ngay cả vợ vấn đề đều có thể giải quyết.

Yến đại viện trưởng nghe được một tua này rốt cục xác định, có chút bởi vì đạt được mục đích thực sự cái gì nói mớ cũng nói được, thế là lúc này trưng dụng Cố Yến trí có thể cơ, giả thiết tựa-hình-dường như động trả lời thuyết phục, câu chọn hết thảy từ chối không tiếp.

Hắn làm những chuyện này lúc, Cố Yến liền đứng ở hắn thân sau, hai tay xanh tại sô pha chỗ tựa lưng thượng tròng mắt nhìn, tùy hắn xử lý, chút nào không ngăn trở.

Một đám luật sở điên kém không có nhiều một tuần đi, chợt phát hiện hướng đến điệu thấp xử sự nam lô luật sở không rên một tiếng treo ra Cố Yến tên, trạng thái biểu hiện toàn bộ thủ tục đều đã công việc hoàn tất.

Không chỉ có như này, một cũng chuyển nhập nam lô còn có Fizz, Á Đương Tư, cùng với bộ phận nguyên thuộc về nam thập tự thực tập sinh.

Này thật giống như tất cả mọi người giơ chiếc đũa, nhìn chằm chằm trên bàn mỗ mâm món ăn quý và lạ, kết quả đột nhiên tới một người người đem bàn đều đoan đi, bất ngờ không kịp đề phòng.

Các lớn luật sở hơi kém không khí quyệt quá khứ.

Trong này, có một bộ phận luật sở cùng nam lô có qua lui tới, biết này nhà tình huống, thổ một máu cũng liền hoàn.

Nhưng còn có một bộ phận luật sở xa xa hơn một nghìn quang năm ra tinh cầu xa xôi, tin tức đi chậm rãi một chút, đối nam lô hiểu cũng không nhiều.

Cư bọn họ biết, nam lô luật sở là hai mươi nhiều năm trước có người đầu tiền sáng lập, lịch sử rất ngắn. Tuy nói là tinh phẩm, nhưng kích thước không lớn, còn hơn vốn là nam thập tự mà nói tiểu rất nhiều, cũng không biết là có ý khống chế còn là cái gì.

Phản chính cái này luật sở quảng vi người biết liền hai điểm ——

Một là Yến Tuy Chi treo tựa ở trong.

Hai là mỗi họp hằng năm có cố định công ích hạng mục, miễn phí nhận một ít án tử.

Thế là này luật sở đối nam lô rất không phục khí, bọn họ không chỉ có muốn đem Cố Yến khiêu đi, thậm chí còn nóng lòng muốn thử tưởng cạy Yến Tuy Chi.

Thẳng đến mỗ thiên có hảo tâm người nhìn không hạ đi, cho này chưa từ bỏ ý định luật sở lậu một câu tin tức: Trước đây cho nam lô đầu tiền, liền là 20 tuổi thời điểm Yến Tuy Chi vốn người.

Đục khoét nền tảng đào được sáng lập số người thượng đi, ánh mắt là không là có độc?

Thế là này luật sở thoáng cái ách hỏa, hành quân lặng lẽ an phận.

·

Chờ xử lý xong việc này, đã đến 2 nguyệt đuôi.

Yến Tuy Chi đạp sau cùng tiết điểm cùng Cố Yến cùng nhau đi chuyến xuân đằng tổng viện, làm một hồi muộn thật lâu tay của thuật.

"Tổng tính đến." Lâm nguyên tức giận nói, "Ta nói 2 nguyệt lấy ra thuật thích hợp nhất, ngươi liền chọn 2 nguyệt cuối cùng một thiên. Ngươi thế nào mặc kệ giòn chọn đêm trong cuối cùng hai cái tiểu lúc ni?"

Yến Tuy Chi vui đùa nói: "Lo lắng qua, bất quá tư đến tưởng đi còn là quyết định cho ngươi tiết kiệm một chút đèn tiền."

Lâm bác sĩ khô cằn địa nói: "Ta là không là còn phải nói cảm ơn?"

Mỗ viện trưởng: "Khách khí."

Lâm nguyên: "..."

Chính như lâm bác sĩ lúc ban đầu theo như lời, cái này giải phẫu hiện tại thực sự phi thường thành thục. Từ bọn họ vào phòng thay quần áo lúc bắt đầu tính khởi, đến lâm nguyên hái hạ khẩu trang nói "Đại công cáo thành", tổng cộng chỉ tốn một tiểu lúc.

Ngoài cửa sổ đầu vào ánh mặt trời mới dời một tiểu cách, mau lệnh người khó có thể tin.

Phụ trợ tễ thuốc hiệu lực vừa mới bắt đầu tản ra.

Bởi vì không có thực chất miệng vết thương, không cần phải thuốc mê, loại thuốc này tề chỉ có thư giản trấn tĩnh thần kinh tác dụng, làm cho người cả người thượng hạ lộ ra cổ lười biếng tư vị, thật giống như vừa chỉ là nương xuân mệt tiểu thụy một hạ.

Cố Yến ký tên đi, Yến Tuy Chi ngồi ở thủ thuật ghế trong, chờ cuối cùng về điểm này dược hiệu biến mất.

Ánh mắt của hắn rơi vào song vừa mỗ một chút thượng, trắc mặt bị ánh mặt trời buộc vòng quanh đường viền, hình như có chút xuất thần.

"Thế nào? Mắt không muốn trực tiếp quay quang." Lâm nguyên ghi lại số liệu lúc miết thấy, hỏi hắn một câu.

Qua chốc lát, Yến Tuy Chi mới lấy lại tinh thần đến, quay đầu trùng lâm nguyên nói: "Nga, không có sao."

Hắn chỉ là nhớ tới mười lăm tuổi lần kia mạn dài mà chật vật giải phẫu, chuyện giống vậy tình, hiện tại cư nhiên trở nên đơn giản như vậy, thế cho nên hắn có hơi thích ứng bất quá đến, cũng có một chút... Không thể nói rõ tới tiếc nuối.

Nếu như trước đây có thể lại chờ một chút liền hảo, nếu như đều có thể vãn vài năm làm trận này giải phẫu...

Vậy thực là quá hảo.

Lâm nguyên vẫn như cũ nghi ngờ nhìn hắn, Yến Tuy Chi cười một hạ, nói: "Không có gì, chỉ là đột nhiên cảm giác được thời gian trôi qua có hơi mau."

"Quả thực." Lâm bác sĩ không phản ứng qua đến, cho là hắn chỉ là ở cảm khái một canh giờ giải phẫu thời gian, gật đầu lầu bầu nói: "Ta cảm giác mình cũng chỉ là vuốt nghi khí, giật giật thao tác kiện mà thôi."

·

Cư lâm bác sĩ nói, giải phẫu chi sau sẽ có mấy ngày mẫn cảm kỳ, không có phương tiện thấy hết, không thích hợp phơi nắng mặt trời, vị giác khứu giác chờ một chút cũng hội chịu ảnh hưởng, nhiều một muối đều có thể hầu chết, sở dĩ muốn ăn đến nhẹ một chút.

"Đối thanh âm cũng giống vậy, một chút động tĩnh đều sẽ bị chú ý tới, sở dĩ ta kiến nghị các ngươi gần đây sẽ không muốn ở tại trong thành hoa viên đi? Tuy rằng trong hoàn cảnh tương đối rất thanh u, nhưng dù sao là pháp vượng khu trung tâm địa mang." Lâm nguyên là như thế giao phó.

Yến Tuy Chi đương lúc nghe liền không nhịn được nói: "Nghe ngươi nói hoàn, ta ngược lại nghĩ này không giống thuật sau phản ứng."

" như cái gì?"

"Nhưng có thể càng tiếp cận bệnh chó dại phát tác phản ứng."

"..."

Mắt thấy lâm bác sĩ sắc mặt từ từ xám ngắt, Cố Yến lúc này đem này không nói tiếng người vô liêm sỉ túm đi.

Bất quá ở lâm nguyên ăn nói chi trước, bọn họ kỳ thực đã ở bàn nhà.

Yến Tuy Chi vốn là nơi ở đều trở lại hắn danh hạ, trừ sớm năm cùng phụ mẫu ở chung cũ trạch cùng với mai tư đại học thành bên trong tràng, còn có một chỗ tới gần nam lô luật sở.

Căn biệt thự kia lưng dựa pháp vượng khu xinh đẹp nhất hồ nước khu, ngược lại là thật thanh u an tĩnh.

Đoạn này thời gian bọn họ sẽ ngụ ở trong, Cố Yến đi nam lô cũng phương tiện.

Yến Tuy Chi lần này khó có được tuân quay về lời dặn của bác sĩ, cho mình an bài một tuần nghỉ ngơi.

Lâm nguyên cho hắn một phần tĩnh dưỡng sổ tay, kỳ thực liền là hé ra bảng, trên đó viết vài điểm đến vài điểm ứng với nên mang chữa bệnh mắt tráo bảo đảm mắt bị vây thư giản bóng tối trạng thái hạ, vài điểm đến vài điểm có thể thích hợp dùng mắt, mỗi thiên án phân ăn vài lần thuốc, chí ít ngủ vài tiểu lúc các loại.

Phía còn tùy phụ một phần ăn kiêng danh sách, đáng tiếc lâm bác sĩ còn là đại ý, danh sách thượng viết không là "Tuyệt đối không có thể ăn", mà là "Tận lực" ...

Thế là phần này danh sách còn không có thực hiện sứ mệnh, ngay đệ nhất thiên thanh sớm thần bí thất tung.

Cố Yến bầu trời này ngọ muốn thấy một vị đương sự người, trước khi đi trước đánh tính dựa theo danh sách tra một lần tủ lạnh và trữ vật quỹ, đem Yến Tuy Chi cần muốn ăn kiêng đồ thanh lý rơi.

Kết quả trở mình biến trí có thể cơ cũng không nhìn thấy danh sách cái bóng.

Ngay hắn chuẩn bị đi trở mình bụi bặm chồng chất văn kiện rương lúc, Yến Tuy Chi từ trên lầu hạ đến, một vừa thủ sẵn áo sơmi măng-sét một vừa hỏi hắn: "Thế nào, lớn sáng sớm nghiêm túc như vậy. Án tử vừa xảy ra vấn đề?"

"Không là." Cố Yến lắc đầu nói: "Hôm qua lâm nguyên phát tới được ăn kiêng danh sách tìm không được."

Yến viện trưởng thủ sẵn tay áo tay của trợt một hạ, "Nga" một tiếng: "Làm sao biết chứ, trí có thể cơ đều trở mình qua?"

"Ừm."

"Văn kiện giáp ni, khoảng không?"

Cố Yến nghe vậy động tác một bỗng nhiên, sau đó than trứ mặt nhìn về phía mỗ người.

"Nhìn ta làm gì, trên mặt ta dài danh sách?" Yến viện trưởng mặc qua lớn như vậy phòng khách và phòng bếp đi qua đến, nhẹ nhàng vỗ một hạ Cố Yến mặt, "Đừng chống đỡ tủ lạnh cửa, ta cầm điểm hoa quả."

Cố Yến ôm cánh tay dựa vào tủ lạnh cửa, không làm cho: "Cái gì lúc len lén san?"

"Cái gì len lén? Ai len lén?" Mỗ viện trưởng giả câm vờ điếc là đem hảo thủ, "Vị này cố đồng học, ta kiến nghị ngươi không muốn ném đồ liền lại ta, ta rất mang thù."

"Tối hôm qua sắp sửa trước ta còn nhìn thấy qua, hiện tại liền vô tung vô ảnh, có cơ hội có quyền hạn gây trừ ngươi bên ngoài cũng chỉ có quỷ, yến lão sư."

Yến viện trưởng nói: "Vậy khẳng định là quỷ."

"..."

Cố đại luật sư mặt không thay đổi nhìn hắn, "Quỷ thượng nào biết ta cái kia văn kiện giáp chỉ phóng một phần danh sách, bôi bỏ liền khoảng không?"

Yến viện trưởng thấy sự thực bại lộ, che giấu không hạ đi, lúc này đầu ngón chân vừa chuyển muốn đi, bị Cố Yến níu lại.

"Danh sách ngươi tồn sao?"

Viện trưởng một mặt thản nhiên: "Ta tồn không may đồ làm gì? Tự ngược sao?"

Cố Yến: "..."

Hắn có chút đầu đau địa nhìn mỗ người liếc mắt, cúi đầu điều ra tin tức mặt biên.

Yến Tuy Chi liếc mắt một cái, "Ngươi muốn làm gì?"

"Cho lâm bác sĩ gởi thư tín hơi thở, làm phiền hắn tái phát một phần."

Viện trưởng một nhìn phong ba lại khởi, lúc này kéo một hạ Cố Yến cổ áo thân hắn một hạ, sau đó thuận lợi đem trí có thể cơ cho vén.

"Yến lão sư ngươi bao nhiêu niên kỷ?" Cố Yến tức giận hỏi.

Viện trưởng lại hôn một cái.

Cố Yến: "..."

Cuối cùng, cố luật sư kiên định ý chí lọt vào trên căn bản ngói hiểu, ăn kiêng danh sách chuyện này tạm mà lại không giải quyết được gì.

Chương 212: Đuôi tiếng (ba)

Tuy rằng ăn kiêng danh sách thất tung, nhưng Yến Tuy Chi cũng không phải thật không hề cố kỵ. Chí ít ở Cố Yến mặt trước, hắn còn là thể hiện nhất phó "Lão lão thật thật" tĩnh dưỡng tư thái.

Dù sao cố đại luật sư băng bó trứ mặt lúc phi thường đông lạnh người.

Viện trưởng nguyên thoại: "Gien giải phẫu đều làm xong, tay của ta còn dễ dàng như vậy lãnh, nhưng có thể cũng là bởi vì nuôi một khắc băng đến trấn trạch, nhìn cửu còn rất sợ."

Khắc băng khí cười, biểu thị nói bậy, ngươi sợ cái rắm.

Nói ngắn lại, Yến Tuy Chi tĩnh dưỡng cuộc sống đại thể là như vậy ——

Thanh sớm Cố Yến ở lúc, hắn cái chén trong giả bộ vĩnh viễn là ôn nước hoặc bánh kem.

Cố Yến chân trước mới vừa đi, hắn chân sau sẽ ưu tai du tai chuyển vào phòng bếp chử cà phê, mở quang não xử lý một ít công việc thượng bưu kiện.

Một tháng này đến mai tư đại học vừa một mực cùng hắn can thiệp phục chức chuyện tình, cái khác đều kém không nhiều, chỉ kém một chút hậu kỳ thủ tục và công tác giao tiếp, cũng không phí chuyện gì tình.

Nam lô luật sở đối tay hắn thuật tình huống nhất thanh nhị sở, hơn nữa có Cố Yến nhìn chằm chằm, cũng không người dám đem án tử vãng hắn này trong tống. Nhưng không chịu nổi có người càng qua nam lô trực tiếp liên hệ hắn.

Có mời hắn đi những tinh cầu khác hữu giáo làm toạ đàm, mời hắn cho mỗ luật pháp trang web viết bình luận văn chương, cố vấn án kiện, cố vấn ý kiến...

Còn có tinh khiết trữ tình cùng với tinh khiết quấy rầy.

Yến Tuy Chi thấy nhưng không thể trách, mỗi một loại xử lý khởi đến đều dứt khoát.

Lâm nguyên nói "Cảm quan trở nên quá độ mẫn cảm", hắn quả thật có sở thể ngộ, bất quá hình như không tới khoa trương như vậy trình độ. Sở dĩ hắn châm chước một hạ, quyết định tuân một nửa lời dặn của bác sĩ ——

Hắn đang xử lý bưu kiện lúc, hội đội hộ con mắt kính mắt, tia sáng chói mắt đích tình huống hạ hội điều tiết thấu kính, đổi thành che quang tính nghỉ ngơi một hồi, mà mà lại liên tục sử dụng quang não hoặc là trí có thể cơ thời gian sẽ không thật lâu.

Y theo lâm bác sĩ bảng giờ giấc, bữa trưa chi sau mãi cho đến buổi chiều 4 điểm tả hữu, hắn cũng phải mang theo chữa bệnh mắt tráo lão lão thật thật nằm, bảo đảm mắt ở bóng tối và dược vật nóng bức trạng thái trao quyền cho cấp dưới tùng 3 một tiểu lúc đã ngoài.

Nhưng thảng thi ba tiểu lúc đối Yến Tuy Chi mà nói có hơi nan, sở dĩ phần này lời dặn của bác sĩ khi hắn tay trong thật to lui nước, thực tế chấp hành nhưng có thể không cực kỳ qua ba mươi phút.

Trên thực tế, nếu như buổi chiều mặt trời không thẳng chiếu hạ đến, hữu vân chống đỡ, hắn hội đi tiền viện, ánh mặt trời phòng, vườn hoa sân thượng tai họa một hạ hoa hoa thảo thảo, có lúc tưới chút nước, có lúc sửa một hạ cành cây.

Hoặc là hội tựa ở thư phòng trên ghế sa lon dài nhìn một hồi thư.

Gần đây Cố Yến có ý định khống chế được tay trong lượng công việc, an bài ước thấy và ra ngoài hữu hạn, ba điểm nửa tả hữu liền có thể trở về đến, một ít phi hội thấy loại công tác, hắn đều ở đây nhà trong xử lý xong.

Thế là Yến Tuy Chi hội tính hảo cái kia thời gian điểm, nói trước vô cùng chung quay về phòng ngủ thảng hạ, mang hảo chữa bệnh mắt tráo trang hạt đùa giỡn cố luật sư.

Yến đại viện trưởng thành công trang ba thiên, rốt cục cống ngầm trong trở mình thuyền.

Bởi vì này một thiên Cố Yến an bài lâm lúc có biến, buổi chiều 2 điểm không được trở về đến.

Ách quang màu đen phi toa xe mặc qua dương lâm và hồ nước khu, vô tiếng sử vào biệt thự ga ra. Mà Yến Tuy Chi tắc ngồi thư phòng trong, một vừa xử lý bưu kiện một vừa cùng người hợp với thông tin, giản đơn giao phó chuyện làm ăn.

Chờ hắn cảm thấy được không đúng lúc, Cố Yến đã vào cửa, chính cởi ra lĩnh mang đi lên lầu.

Này lúc lại vãng phòng ngủ lưu đã không kịp, viện trưởng tĩnh táo lược hạ một câu "Xin lỗi, xử lý một chút gia sự." Trực tiếp cắt đứt truyền tin.

Hắn đem cà phê trên bàn bôi bỏ vào vào ngăn tủ trong, gần đây thảng thượng Trường Sa phát.

Chữa bệnh mắt tráo không ở tay vừa, vi biểu hiện một hạ che quang hộ mắt thành ý, hắn thân thủ từ thư phòng trên kệ áo xả một cái lĩnh mang, mới vừa bịt mắt, cửa thư phòng liền bị mở ra.

Lĩnh mang còn không có hệ hảo, hiện trường thực đang bố trí đến lại rất không đầy đủ.

Yến Tuy Chi đang giả bộ và không trang chi gian lắc lư bất định, mà Cố Yến không biết tại sao ở cửa trạm một hồi, không có lập tức đi vào đến.

Lệch lệch lĩnh mang vải vóc quá hảo, ở loại này không hiểu buộc chặt bầu không khí trong, lại theo mặt mày trợt hạ một ít...

Thế là Yến Tuy Chi rốt cục không kềm được.

Ngay hắn đánh tính xả hạ lĩnh mang ngồi dậy lúc, Cố Yến sàn sạt bước chân của rốt cục do cửa vào đến.

Ngay sau đó, sô pha trắc Biên Hoà chỗ tựa lưng đột nhiên ao hãm hạ đi, ấm áp ngón tay của khinh nắm hắn cằm, Cố Yến hôn mang theo nhiệt độ cơ thể áp hạ đến.

"Ngươi thâu uống cà phê." Cố Yến nói.

"Không có." Yến Tuy Chi phủ nhận.

"Cũng không mang mắt tráo."

"Rơi vào phòng ngủ."

"Vì sao dùng của ta lĩnh mang." Cố Yến giọng nói trầm thấp, dán cổ đạm sắc huyết quản tuyến rồi đến bên tai trong.

Yến Tuy Chi nheo mắt lại, hô hấp ở thân hôn trong trở nên có chút nặng: "Ai cho ngươi treo ở trong này, trưng dụng một hạ phạm pháp sao?"

Mới vừa nói xong, hắn cũng cảm giác ngu dốt ở mắt thượng lĩnh mang bị người hệ chặt.

"Tạo phản?" Yến Tuy Chi nhịn không được sờ một hạ, màu đậm mang ám văn lĩnh mang đem hắn mặt và ngón tay đều sấn đến cực bạch, phản kém cường liệt.

"Không có." Cố Yến hôn càng sâu địa áp hạ đến, để trứ hắn nói: "Bác sĩ quy định, bốn giờ chi trước không có thể thấy hết..."

...

Thẳng đến này thiên, yến viện trưởng mới rốt cục thừa nhận lâm nguyên lời dặn của bác sĩ có vài phần đạo lý, cái gọi là "Quá độ mẫn cảm" cũng không là khoa trương.

Sô pha, áo sơmi, lĩnh mang... Bất luận cái gì đồ vuốt phẳng qua da đều là một tràng tai nạn.

...

Sau đó hắn cái trán để trứ Cố Yến nói không ra lời, cổ vai cõng tảng lớn da nổi lên hồng.

Cố Yến lúc này mới đem mang theo triều vết lĩnh mang kéo hạ một ít, hôn lên hắn khóe mắt chí thượng.

·

Chờ viện trưởng một lần nữa phủ thêm áo sơmi mặc bộ quần đi uống nước, bốn giờ đã sớm qua, thiên đều đã sát đen.

Hắn tựa ở cửa thư phòng vừa, cách hảo vài thước cách nhìn chằm chằm trên ghế sa lon rơi lả tả lĩnh mang, im lặng chốc lát sau, quay đầu đối Cố Yến nói: "Ngươi bại nhà trình độ cũng không so với ta thấp, mắc như vậy đồ thoáng cái báo hỏng hai điều."

Không sai, hai điều.

Trừ Yến Tuy Chi trừu đến giả mạo mắt tráo, còn có Cố Yến quay về nhà cỡi ra cái kia...

Đều là Cố Yến chi trước thường dùng, phản chính... Sau này là mang không ra đi.

Cố luật sư không nói chuyện phản bác, chỉ có thể yên lặng nhận qua "Bại nhà" oa.

Viện trưởng vừa chỉ chỉ cái khác mấy chỗ: "Còn có bàn học và sô pha, hai thứ này thanh lý khởi đến có hơi khó khăn, vị kia gia chính nữ sĩ —— "

Không đợi hắn nói xong, cố luật sư liền để trứ chóp mũi thấp khụ một tiếng: "Tự mình xử lý đi."

Này nếu như tìm gia chính... Có hơi như đùa giỡn lưu manh.

Viện trưởng lại mở miệng: "Còn có —— "

"Không có." Cố luật sư than trứ hé ra tuấn mặt, trực tiếp đem người "Thỉnh" quay về phòng ngủ đi, miễn cho hắn cố ý sử hư nơi loạn ngón tay.

Viện trưởng bị chọc cười, "Ta là muốn nói, có còn hay không cái khác muốn sửa sang lại địa phương? Qua vài thiên na nhất bang người đến hồ đồ, nếu như nhìn thấy chút gì... Ta ngược lại là không thể nói là, nhưng chúng ta cố đồng học không là nuông chiều đến da mặt mỏng sao?"

Hắn nhắc tới " nhất bang người", liền là lấy Laura cầm đầu học sinh các. Chỉ là lần này hơi có chút đặc biệt, bao quát bệnh lâu mới khỏi kha cẩn, cũng bao quát ngoại treo tới được kiều.

Tự đánh Yến Tuy Chi khôi phục thân phận, bọn họ liền lập mưu muốn đem đông thiên đổ vào tiệc rượu bổ túc.

Chi chuyện lúc trước tình phồn nhiều, quang là một mạn sâm án sẽ trở ngại đại bộ phận người. Sau đó lại đụng với Yến Tuy Chi giải phẫu, thời gian chỉ phải lần thứ hai duyên sau, ước ở thứ bảy.

Chương 213: Đuôi tiếng (tứ)

Pháp vượng khu đầu mùa xuân cái này thứ bảy, là thiên cầm tinh 3 khu một cái ngày mùa hè chu ba.

Hoa liên ngục giam đề phòng sâm nghiêm, đứng lặng ở một mảnh ánh nắng chiều trung, như một khối lưu kim sắt thép lập phương.

Nó bị băng bó vây quanh ở kéo vô tận thanh dương lâm trong, thành một chỗ rời xa phồn hoa và tự do đảo đơn độc.

Còn có vô cùng chung, vào một ngày thăm hỏi thời gian liền muốn kết thúc. Cảnh ngục án linh, trang bị điện côn và súng ống, đem lộ thiên giám thị thượng thông khí bị tù phạm vãng lâu trong lĩnh.

Rất nặng giam cửa phòng một cánh một cánh đóng, điện tử tỏa nêu lên âm ở lâu bên trong liên tiếp.

Ngay chỉnh tằng tổng miệng cống cũng phải nhốt bế lúc, một vị cảnh ngục mang theo máy truyền tin kêu lên: "332187, có người thăm hỏi."

Triệu Trạch Mộc đi hướng giường vừa bước chân của bỗng nhiên một hạ, nhìn về phía giam thất bên trong thông tin lỗ: "Ta?"

"Đối, có người đến thấy ngươi."

Đây là Triệu Trạch Mộc chuyển tới hoa liên ngục giam thứ 10 thiên, hắn chờ đến một người ——

Mạn sâm gia tộc thế hệ này ít nhất cũng là còn sót lại kế thừa người, hắn mà lúc bạn cũ bạn chơi, Kiều Trì · mạn sâm.

"Ngươi rất kinh ngạc?" Đối phương đứng ở hai thước ở ngoài, hỏi như vậy hắn.

"Có hơi." Triệu trạch mộc trầm mặc chốc lát, nói: "Trước vài thiên kiều đến qua, một người đến, ta cho rằng..."

Mạn sâm hiểu rõ địa gật đầu: "Đã cho ta tuy rằng cho ngươi lưu một cái rượu, nhưng cũng không tưởng thấy ngươi?"

Triệu Trạch Mộc nửa thiên không nói chuyện, sau đó bỗng thán trứ khí cười một hạ.

"Tiền trận tử tay trong chuyện quá nhiều quá loạn, cục diện rối rắm toàn nhưng qua đến, ta không thể phân thân." Mạn sâm nói.

Triệu Trạch Mộc gật đầu: "Ta biết."

Lời này đề vốn nên có chút xấu hổ.

Mạn sâm sở dĩ không thể phân thân, là bởi vì bố lỗ ngươi và mễ la · mạn sâm bị chấp hành tử hình, tập đoàn một mảnh hỗn loạn. Trong này có Triệu Trạch Mộc cung cấp chứng cớ công lao.

Mà hai vị kia sinh trước nghiệp chướng vô số, ngay cả đệ đệ nhỏ nhất cũng không phóng qua. Quá trình này trung, Triệu Trạch Mộc đồng dạng chặn ngang qua một tay.

Mặc kệ ước nguyện ban đầu là hảo là hư, Triệu Trạch Mộc cùng Kiều Trì · mạn sâm chi gian, Triệu thị cùng mạn sâm tập đoàn chi gian đều có một khoản phức tạp trướng, nhưng có thể đời này đều rất khó lý thanh.

Nhưng cái này lúng túng đề tài ở như vậy thời gian điểm trong, ở này hai cái người chi gian, lại có vẻ tự nhiên mà trắng ra.

Một nhắc tới, người liền đáp.

Kiều Trì · mạn sâm nhìn quét một vòng, ánh mắt lại trở xuống đến Triệu Trạch Mộc trên người: "Phương diện này gian nan sao?"

Triệu Trạch Mộc cười cười, không có trực tiếp trả lời.

Gian nan là tất nhiên, nhưng cũng là nên.

Bất luận nói như thế nào, Triệu thị quả thực cùng bố lỗ ngươi và mễ la có qua dính dáng không rõ quan hệ, mặt trước vị này bạn cũ cũng quả thực bởi vì hắn ở đường ranh sinh tử bồi hồi một vòng, còn có vị kia ra tiềm nước sự cố bị tống đi cấp cứu luật sư.

Hắn trước đây thâu đổi rơi đồ lặn, là bởi vì vị kia luật sư đồ lặn trong có hấp dẫn hải xà thuốc bột. Bố lỗ ngươi và mễ la nằm vùng nhân thủ tưởng mượn này dẫn đến hải xà, đem một đạo xuống nước Kiều Trì · mạn sâm giảo.

Sự kiện kia kỳ thực có biện pháp giải quyết tốt hơn, hắn nhưng bởi vì do dự sai qua thời cơ, lựa chọn tối kém cỏi một loại, thế cho nên từng mọi người không hảo qua.

Nói cho cùng, còn là đương lúc tâm thiếu định, đường thiếu chính.

"Ta tính may mắn, có bồi thường và trở về quỹ đạo cơ hội, 5 năm đã là xét lại xét kết quả." Triệu Trạch Mộc đình bỗng nhiên một hạ, lại có điểm tiếc nuối nói: "Đáng tiếc... Kiều ở cây anh đào trang viên tồn hạ rượu, ta uống không hơn."

Thăm hỏi phòng trong an tĩnh hạ đến.

Chốc lát chi sau, Kiều Trì · mạn sâm thanh âm của lại vang lên đến: "A chờ rượu niêm phong cất vào kho cửu một chút vị càng hảo đi, làm sao sẽ uống không hơn."

"5 năm..." Kiều Trì · mạn sâm hình như ở chăm chú tính trứ, "Lại qua 5 năm, ta bên kia cục diện rối rắm cũng nên chỉnh lý xong nặng hơn quỹ đạo, đến lúc mới vừa hảo cùng nhau đến uống."

Sinh tử môn trong đi một chuyến, lại kinh lịch một hồi gia tộc đại án, vị này ngợp trong vàng son trong lang thang hơn mười năm quần áo lụa là thiếu gia đã lặng yên biến dáng dấp.

Tóc ngắn một ít, khí chất chìm liễm không ít, áo sơmi nút buộc cũng không có lại hiểu được ngực lấy hạ.

Cách hậu hậu kiếng chống đạn, triệu trạch mộc ngửi không thấy phía ngoài vị đạo. Nhưng hắn tưởng, Kiều Trì · mạn sâm trên người cũng sẽ không có nữa như vậy tán không ra rượu khí.

Hắn rốt cục lại thấy vị này bạn cũ thiếu niên thời điểm ánh mắt, mà này ứng với nên là đối phương tối nguồn gốc dáng dấp.

Tốt vô cùng.

Lại qua ngũ năm, hắn, Kiều Trì · mạn sâm còn có kiều lại sẽ biến thành cái gì dáng dấp ni? Có hơi khó có thể tưởng tượng.

Bất quá... Sẽ phải càng hảo đi.

Này trong mặt trời chiều chìm lúc, đức tạp mã pháp vượng vẫn còn ở buổi chiều.

Lánh một đám lão hữu gặp nhau ở hồ nước khu, nhất quán an tĩnh biệt thự bên hồ trở nên náo nhiệt lên đến.

Trước kia tiệc rượu, đều là ở Yến Tuy Chi mai tư đại học thành tràng phòng ở trong làm, trong học sinh đến đi tương đối dễ dàng.

Hồ nước biệt thự chỗ ngồi này tư trạch còn là lần đầu.

Sở dĩ Laura bọn họ đối này trong mỗi một chỗ đều thật tò mò, ngay cả sân trong cây cỏ cũng không phóng qua.

Nhưng hắn các ngượng ngùng ở viện trưởng mặt trước biểu hiện quá qua, liền tổng thừa dịp Yến Tuy Chi lên lầu hoặc là cầm đồ công phu quấy rầy Cố Yến.

" hai buội cây khoảng không chi là thỉnh người sửa đi ra ngoài tạo hình sao?" Laura hỏi.

Cố Yến: "Không là, cành khô."

Laura: "..."

Vị nữ sĩ này có mai tư luật học viện học sinh "Truyền thống tật xấu" —— đối viện trưởng mù quáng sùng bái.

Nàng nhìn chằm chằm cành khô nghĩ nghĩ, lại biệt xuất một câu: "Vậy tại sao không có thanh lý rơi? Viện trưởng thích thứ nghệ thuật này cảm?"

Cố Yến: "Mới vừa chết hai thiên, chưa kịp thanh."

Laura: "..."

Một bên Elena tìm cái lý do: "Bình thường, ngươi tưởng muốn từ viện trưởng gặp chuyện không may đến bây giờ mấy tháng, này vừa ứng với nên thật lâu không người xử lý, đương nhiên hội khô chết. Là đi cố?"

Cố Yến nhàn nhạt nói: "Trên thực tế có một bộ phận là một tuần trước mới vừa vận tới được tân miêu."

Elena: "Vậy làm sao..."

"Này thì cứ hỏi các ngươi viện trưởng, ở nhà nghỉ ngơi một tuần, đem sân nghỉ thành như vậy."

Laura: "Vậy khẳng định là hoa loại và thảo loại mua đến không hảo."

Cố Yến: "..."

Đang nói chuyện, một chiếc gia dài sương lái xe vào sân, một giữ lại đại hồ tử nam nhân từ cửa sổ xe rộng mở ló, tả oán nói: "Ta vừa hảo đều nghe thấy, ai nói ta hoa loại và thảo loại có chuyện?"

Nhưng có thể là khí thế của hắn thực sự rất đủ, Laura yên lặng vãng sau na một, dùng đầu ngón tay đem cố đại luật sư thôi ra đi.

Cố Yến đối này bang lão bạn học kiêm bằng hữu hoàn toàn phục khí.

"Toàn bộ đức tạp mã, tìm được so với ta này tốt hơn cây cảnh mầm móng sao?" Đại hồ tử lầm bầm lầu bầu hạ xe.

Cố Yến cho Laura bọn họ giới thiệu sơ lược một hạ, "Cao lâm, cây cảnh đào tạo chuyên nhà."

"Nga —— nghe nói qua!" Elena nói, "Kiều bình thường nói, ta ngược lại không biết hắn với ngươi cũng thục ơi."

Cố Yến trùng lầu hai một cái phòng giữa lúc sĩ một hạ cằm, "Cao tiên sinh tối thục vị kia ở trên lầu."

"Viện trưởng?"

Lần này không cần cố đại luật sư nói, cao lâm đã cướp mở miệng trước: "Yến? Đối! Chúng ta tính quen biết đã lâu, ta đào tạo thất trong, mỗi năm có ba phần chi một hoa cây cỏ loại chết ở trên tay hắn."

Mọi người: "..."

"Bao quát này một viện tử kéo dài hơi tàn thực vật."

"..."

"Nhưng có thể không lâu tương đến, cũng sẽ bao quát ta nay thiên đưa tới này nhóm."

"..."

Đang nói chuyện ni, trên lầu nơi nào đó đột nhiên truyền đến không nhanh không chậm xao song tiếng.

Mọi người ngẩng đầu, liền thấy thượng đi lấy rượu Yến Tuy Chi xanh tại song vừa, muốn cười không cười nhìn hạ đến. Ánh mắt của hắn từ cao lâm trên người tảo qua, cuối cùng rơi vào Cố Yến mắt trong: "Hư lời nói lớn như vậy tiếng, rất sợ ta nghe không thấy thật không?"

Laura bọn họ liền vội vàng lắc đầu: "Không có không có."

"Buổi tối uống gì rượu, viện trưởng?" Jason · Charles chuyển hướng đề tài hỏi.

Yến Tuy Chi nói: "Cây anh đào trang viên trước thiên mới vừa đưa tới, ngân tọa."

Mọi người một trận hoan hô vui đùa ầm ĩ.

Cố Yến đi tới cửa sổ hạ, liếc nhìn cách đó không xa nháo thành nhất đoàn người, ngẩng đầu trùng Yến Tuy Chi nói: "Nhớ kỹ cho hai vị kia ký giả gửi một lọ."

Ban đầu ở thiên cầm tinh tra Kiều Trì · mạn sâm án lúc, Bench bang qua một tiểu bận, Yến Tuy Chi nói qua sau này tống hắn một lọ ngân tọa. Này vài thiên vừa phùng cây anh đào trang viên rượu mới gây thành, hắn sợ mình bận quên, làm cho Cố Yến nhắc nhở hắn.

"Gửi, mới vừa cho cây anh đào trang viên phát qua tin tức." Yến Tuy Chi triêu cao lâm xe nhìn thoáng qua, lại hỏi: "Ngươi lại làm cho hắn tống một nhóm miêu?"

"Ừm."

"Đều có cái gì?"

Cố Yến nói: "Dài ra đến chỉ biết."

Yến Tuy Chi nhíu mày: "Học với ai treo người ăn uống? Ta rất lo lắng nó các ngao không được dài đi ra ngoài lúc."

"Yên tâm, có ta."

Nói giữa lúc, đoàn người lại là một trận huyên náo.

Yến Tuy Chi và Cố Yến theo danh vọng đi, liền thấy một chiếc bạch xe sử vào lâm ấm nói, ở ngoài cửa viện đình hạ đến.

Chiếc này xe là phi toa sổ năm trước ra một khoản, mọi người đã từng rất quen, nhưng bởi vì quá dài thời gian không, đều đang không phản ứng qua đến.

Thẳng đến hai cái thân ảnh từ xe trong hạ đến, mọi người mới mạnh ý thức được, đây là kha cẩn xe. Từ hắn gặp chuyện không may chi sau liền không ai lái qua, thẳng đến nay thiên, rốt cục một lần nữa phát động động cơ.

"Kha cẩn! Kiều!" Laura xa xa liền huy khởi rảnh tay, cười nói: "Tới chậm đều muốn phạt rượu, nghe không? ! Một cũng chạy không thoát!"

"Rõ ràng là ngươi các đến sớm, không muốn mượn cơ hội hố ta." Kiều thiếu gia chỉ vào trí có thể cơ, "Buổi chiều 3 điểm, chúng ta tới mới vừa hảo."

"Hoàng kim vô cùng chung hiểu một hạ!" Mọi người bắt đầu xấu lắm.

"Lăn, đó là ngươi các pháp học viện' tên xúi bẩy' các làm ra quy củ, không quan hệ với ta!" Kiều cười mắng một câu.

Laura quay đầu liền nói: "Kha cẩn, hắn nói ngươi là' tên xúi bẩy', ngươi cảm thấy thế nào?"

Kiều: "..."

Vị này e sợ cho thiên hạ bất loạn nữ sĩ lại quay đầu trùng lầu hai kêu: "Viện trưởng! Kiều đại thiếu gia nói chúng ta toàn là' tên xúi bẩy' !"

Yến Tuy Chi cười: "Ta nghe thấy."

"Làm sao bây giờ?" Mọi người bắt đầu nháo.

"Oanh đi."

Kiều tiểu thiếu gia bị một đám lão hữu đuổi theo oanh, cao lâm ôm hoa non và cây bồn khó khăn xuyên qua đám người, một vừa chế giễu, một vừa hô: "Làm cho một làm cho, làm phiền! Cây này một chạm liền rơi lá cây, tạp trên mặt đừng trách ta a!"

Cuối cùng kiều tránh vô nhưng tránh, vừa mệt đến muốn chết, khoát lên kha cẩn trên vai hổn hển suyễn khí.

Mọi người cũng không nháo, tốp năm tốp ba nói chuyện phiếm khởi đến.

"Đánh tính cái gì lúc một lần nữa nhận án tử?" Laura hỏi.

"Cùng sở trong trò chuyện qua, 4 nguyệt quay về đi." Kha cẩn nói.

"Vậy thật là quá hảo."

Laura tự đáy lòng cảm khái một phen, lại quay đầu hỏi kiều: "Nghe nói ngươi gần đây bàn đi kha cẩn vừa?"

"Đối." Kiều thiếu gia giải thích nói: "Cáo già và vưu ny tư nữ sĩ gần đây đang làm hạng mục, dung không hạ ta cái này cái khác công ty rình thương nghiệp cơ mật, đem ta đuổi ra cửa nhà. Ta bất đắc dĩ chỉ có thể đi chiêm kha cẩn địa bàn."

Laura phi một tiếng: "Mượn cớ, ta với ngươi tỷ mới vừa thấy qua, lý do này muốn nhiều hạt có nhiều hạt."

Kiều lúc này hỏi kha cẩn: "Lý do này hạt sao?"

Kha cẩn: "Hmm... Tạm được."

Kiều: "Như thế miễn cưỡng?"

Kha cẩn đổi giọng: "Không mù, có thể."

Kiều đại thiếu gia lập tức thẳng người can: "Là, ta này người chưa bao giờ nói mò."

Vừa vặn cao lâm ôm cây bồn trải qua qua, gió thổi hạ một cái lá cây, chính diện vỗ vào kiều thiếu gia trên mặt.

Ba ——

Thanh thúy bức người.

Kiều: "..."

Kha cẩn lăng một hạ, quay đầu cười khai đến.

Này lệnh người ủ dột chuyện tình đã trở nên xa xôi mà không rõ, không còn hội đầu rơi bóng ma.

Tựa như gió nhẹ mặc hơn trăm trong lâm ấm, chim tước khiêu ở ngọn cây.

Ngày xuân tốt nhất mặt trời chiếu ở trong này, thế là dài đường rơi đầy quang.

Chương 214: Đuôi tiếng (ngũ)

Tiệc rượu chi sau cũng không lâu lắm, liên minh nhất cấp luật sư thẩm tra uỷ ban rốt cục mở lại giám khảo trình tự.

Vốn là hậu tuyển danh sách trong, có cá biệt luật sư liên lụy vào mạn sâm đại án, cùng mạn sâm huynh đệ cùng với nam thập tự có chút kết phường người có phi giữa lúc vãng đến, lang đang bỏ tù, bị thẩm tra uỷ ban tự động xoá tên.

Trong này liền bao quát đã từng nơi chốn cùng Cố Yến so tài Hobbes.

Bất quá mặc dù không có xoá tên, hắn cũng sẽ không có chút nào cạnh tranh ưu thế.

Bởi vì ở cuối cùng giám khảo lúc, trừ đi Yến Tuy Chi lảng tránh một phiếu, huy chương trên tường có danh tiếng toàn bộ nhất cấp luật sư, đều cho Cố Yến đầu đồng ý.

Này ở chung thẩm một vòng cũng được cho là kỳ cảnh, dù sao cái này giám khảo tương đương nghiêm khắc, toàn phiếu thông qua lại ít lại càng ít.

Đám này cá tính huýnh dị đại lão các lần trước như thế ý thấy thống một, đại khái có thể ngược dòng đến thập đến năm trước.

Mỗi lần giám khảo kết thúc sau, đều sẽ có một hồi nhất cấp luật sư liên hợp hội nghị.

Đại lão các tuy rằng nghĩ họp rất buồn chán, nhưng mỗi lần đều sẽ toàn viên dự họp. Dù sao bọn họ cái đoàn thể này tăng điểm tân nhân không dễ dàng, quả thực ứng với nên hoan nghênh một hạ.

Lần này hội nghị liền định ở một tháng chi sau, địa điểm ở hồng thạch tinh nhất cấp luật sư liên hợp đại lâu.

Tại nơi chi trước, Yến Tuy Chi đi một chuyến xuân đằng bệnh viện, tìm lâm nguyên làm phúc tra.

"Các hạng số liệu đều rất bình thường, so với ta dự liệu đến còn muốn hảo." Lâm nguyên nhìn lướt qua kết quả đan, hỏi: "Sốt hoặc là đau đầu các loại tật xấu còn phạm qua sao?"

Yến Tuy Chi: "Không có, thật lâu không có qua."

Lâm nguyên nghe trêu ghẹo nói: " nhìn đến cố luật sư gien đoạn ngắn ở ngươi này trong thích ứng lương hảo, một chút bài dị phản ứng cũng không có. Muốn là đụng với yêu nháo đằng gien nguyên, vậy thì có đến thụ."

Yến Tuy Chi đầu một hồi nghe thấy người miêu tả như vậy gien, nghĩ thật có ý tứ: "Nhưng có thể vật tùy chủ nhân đi, gien nguyên cùng vốn người như nhau muộn không cổ họng tiếng."

Lâm nguyên nhịn không được cười khởi đến.

"Vừa lên lầu lúc nghe nói ngươi muốn đi lữ hành?" Yến Tuy Chi hỏi.

Lâm nguyên phóng hạ kết quả đan, hoạt động một hạ kiên cảnh nói: "Đối, chi trước bận đã lâu không nghỉ qua, lần này nghỉ một nghỉ dài hạn."

"Vài thiên?"

"Nửa tháng đi." Lâm nguyên nói, "Ba năm năm giả đều toàn cùng một chỗ. Đánh tính quay về một chuyến hách lan tinh, mái tóc thúc không là mang theo nhã khắc quay về đi tĩnh dưỡng sao? Ta đi nhìn nhìn, sau đó lại đi cái khác mấy cái tinh cầu đi một vòng."

"Hách lan tinh? Thật là đúng dịp." Yến Tuy Chi nói: "Qua hai thiên ta cùng Cố Yến cũng đánh tính trở về một chuyến."

Bất quá cuối cùng bọn họ không có thể đồng hành, nam lô này vừa có án đặc biệt tử đình lại vài thiên, lâm nguyên trước bọn họ một xuất phát.

Ở bệnh viện trong một ngày không đêm thần hôn điên ngược lại, lâm nguyên đã thật lâu không có hưởng thụ qua như vậy du lớn lên ngày nghỉ.

Vừa mới bắt đầu hắn còn có điểm không quá thích ứng, đêm trong ngủ không được, sáng sớm lại tổng hội giật mình tỉnh giấc. Hắn tổng muốn liếc mắt nhìn trí có thể cơ, xác nhận không có gì cấp cứu tin tức, lại xoay người ngủ tiếp.

Như vậy qua tứ ngũ thiên, hắn mới chân chính thả lỏng hạ đến.

Hắn đi một chuyến mặc văn · Bạch gia trong, tại nơi ở đây hai thiên, thuận tiện trành một hạ nhã khắc · bạch khôi phục trạng thái, lại cùng hắn nhà đám kia lão ngoan đồng từ sớm cho tới đen.

Hắn còn đi thật lâu lấy trước ở trôi qua nhà trọ khu, học bài trường học, thường đi thương điếm, ngây ngô trôi qua bệnh viện...

Có chút đã mất tung ảnh, có chút như nhau nhiều năm chi trước.

Ở hách lan tinh ngây ngô một tuần tả hữu, hắn mua hé ra rời đi phi toa phiếu, đánh tính lại đi địa phương khác nhìn nhìn.

Ngay hắn đứng ở hách lan tinh cảng chuẩn bị qua áp lúc, trí có thể cơ đột nhiên ong ong chấn hai hạ.

Hắn thuận lợi điều ra ngoài mặt nhìn thoáng qua, là hai điều tân thu tin tức.

Điều thứ nhất là xuân đằng bệnh viện thông tri. Nói liên minh có một tân thành lập chữa bệnh công ích quỹ, chuyên môn châm đối gien khối này chứng bệnh nghiên cứu và cứu trợ, đánh tính cùng vài bệnh viện lớn đều thành lập một hạ hợp tác hạng mục, tổng viện đem hắn làm thành xuân đằng bên này phụ trách người.

Theo sát mà điều thứ hai liền là cái kia công ích quỹ sẽ ân cần thăm hỏi tin tức.

Lâm nguyên tiện tay hoa một hạ, đánh tính tảo liếc mắt liền đóng mặt biên, kết quả thấy cuối cùng hai hàng lại dừng lại động tác.

hai hàng viết:

...

Chúc tất cả an hảo, lữ đồ du mau.

Nguyễn dã

Rõ ràng là công thức hoá khách sáo chi từ, rõ ràng hai chữ kia mang theo quỹ sẽ tiêu chí, cũng không là cái gì tư nhân kí tên.

Nhưng ở cái kia thoáng cái, vẫn như cũ hội làm cho người sản sinh một loại ảo giác.

Thật giống như... Nhiều năm sau mỗ một thiên, viễn phương bỗng nhiên lại truyền đến cố người tin tức, đối với hắn nói, đã lâu không thấy.

Lâm nguyên nhìn lạc khoản tự, lâu dài địa đứng ở đó trong, bỗng nhiên im lặng cười khởi đến.

·

Yến Tuy Chi và Cố Yến ở hách lan tinh rơi xuống đất, đã là một tuần chi sau.

Hách lan tinh kim cây hoa hồng khu hồng sam đại đạo 24 hào, là Cố Yến tiểu lúc sinh hoạt địa phương.

"Ngươi ở trong này ở đến nhiều?" Yến Tuy Chi lần đầu tiên đến Cố Yến nhà nhà cũ, còn chưa tới chỗ liền có chút ngạc nhiên.

"Trung học, sau đó đi đức tạp mã học bài công tác, này trong liền bỏ trống vài năm." Cố Yến nói.

"Bỏ trống? Ngươi ngoại tổ phụ không được?"

"Hắn hai vừa ở, công tác ở thiên cầm, vừa cũng có một giữa lúc phối trí nhà trọ, sau đó về hưu trở về đến." Cố Yến nói: "Hắn bàn hồi đến chi sau, ta cách mấy tháng hội đến ở vài thiên."

Nghe được thiên cầm lúc, Yến Tuy Chi đầu óc trong thiểm qua cái gì, nhưng lại không nắm, chỉ "Nga" một tiếng.

Thẳng đến bọn họ đứng ở đó tràng tòa nhà mặt trước, Yến đại viện trưởng mới hiểu được vừa trong đầu lóe lên là cái gì...

Bởi vì mở cửa lúc, Cố Yến vị kia ngoại tổ phụ chính ngồi ở phòng khách mềm sô pha trong, đỡ kính mắt quay đầu nhìn qua đến.

Lão tiên sinh tóc bạch kim, tinh thần quắc thước, nhìn ra được đến tuổi còn trẻ lúc nhất định phi thường anh tuấn, liền là theo thói quen bản trứ mặt, có vẻ nghiêm túc dị thường.

Ừm... Đặc biệt xảo, cùng Yến Tuy Chi lần đầu tiên toà án thẩm vấn vị kia đại pháp quan lớn lên giống nhau như đúc.

Liền là bị Yến Tuy Chi hình dung vi "Vi người chính trực nhưng bộ mặt thần kinh nhưng có thể có điểm than" vị kia.

... Làm trò Cố Yến mặt hình dung.

Yến Tuy Chi: "..."

Lão quan toà: "..."

Từ này cách xa nhau nửa phòng khách đối diện cùng với song phương biểu tình đó có thể thấy được, hai vị này đối đôi bên ấn tượng đều phi thường khắc sâu.

Hai người cùng lúc mộc trứ mặt nhìn về phía Cố Yến.

Cố luật sư để trứ chóp mũi quay đầu khụ một tiếng.

Loại này lúc liền có thể nhìn ra đến, có chút bạn học thực sự muộn tao.

Cũng may bất luận là Yến Tuy Chi còn là lão quan toà, đối với đối phương ấn tượng cũng không là hư. Thậm chí là đặc biệt, mang theo thưởng thức.

Sở dĩ chân chính ngồi vào cùng nhau lúc, nói chuyện với nhau bầu không khí lại còn không sai.

Mặc dù lão quan toà thiên tính nghiêm túc, lại mang chút bệnh nghề nghiệp, ngôn ngữ không nhiều, nhưng Cố Yến nhìn ra được đến, mình vị này ngoại tổ phụ tâm tình rất không sai, nghe Yến Tuy Chi nói chuyện lúc thậm chí là thả lỏng mà sung sướng.

Đối này Cố Yến không ngạc nhiên chút nào, dù sao... là Yến Tuy Chi.

Chỉ là ở nói chuyện trời đất sau trình, lão quan toà còn là nói một câu: "Ta đã về hưu, cũng đều ở nhà trong, liền không nên dùng chính thức như vậy xưng hô, tổng làm cho người nghĩ ở mở phiên toà thẩm."

Yến Tuy Chi chuyển cái chén trong tay, hình như là cố ý: " xưng hô như thế nào tương đối hợp ni... Lão tiên sinh?"

Cố Yến cúi đầu bóp một hạ mũi.

Một vị viện trưởng vô liêm sỉ khởi đến, từ lão người cho tới hài tử, sẽ không có hắn không dám đùa.

Lão quan toà yên lặng uống một ngụm trà, đối "Lão tiên sinh" xưng hô này cũng phát biểu cái nhìn: "Như học viện đến đi thăm hỏi các gia đình."

Yến Tuy Chi mạn điều tư lý uống một chút ôn nước: "... Ngoại tổ phụ?"

Lão quan toà một mặt nghiêm túc sang một cái trà.

Yến Tuy Chi cười khởi đến, vội vàng thân thủ vỗ vỗ lão quan toà bối.

Lão quan toà chậm qua khí mà nói: "Ừm... Liền cái này đi."

·

Yến Tuy Chi và Cố Yến bồi ngoại tổ phụ dùng bữa trưa, lại tiểu khế một hồi, khai xe đi chuyến thập ba khu.

Hách lan tinh thập ba khu nam giao có một tảng lớn yên tĩnh tùng lâm, lưng dựa một mảnh kéo dốc thoải, vây quanh trứ một uông hồ.

là đỗ tùng mộ viên.

Yến Tuy Chi cha mẹ của liền ngủ yên tại nơi trong.

Bọn họ đem xe đứng ở mộ viên ngoại lâm ấm đình xe bình thượng, mang theo một bó phấn cây hoa hồng, mặc qua thật dài bậc thang, đi tới hai tòa đặt song song mộ bia trước.

Đi tới mặt trước, Cố Yến mới phát hiện này hai tòa mộ bia kỳ thực là tương ngay cả. Mộ bia trên, đối tuấn mỹ vợ chồng cong trứ cùng Yến Tuy Chi cực như ánh mắt của, ôn nhu lại im lặng cười.

Yến Tuy Chi ôm bó buộc phấn cây hoa hồng, mâu quang buông xuống, đồng dạng ôn hòa lại im lặng nhìn hai vị kia.

Thật lâu chi trước, Cố Yến liền thiết tưởng qua cảnh tượng như vậy. Khi hắn thiết tưởng trong, Yến Tuy Chi hội ở trong này dừng lại thật lâu, có rất nhiều, rất nói nhiều đối hai vị này nói.

Dù sao đoạn này thời gian trong phát sinh chuyện tình, tùy tiện chọn một đoạn, đều có thể nói thượng một chỉnh thiên.

Nhưng Yến Tuy Chi không có.

Hắn chỉ là ở mộ bia trạm kế tiếp một hồi, nói: "Nay năm phát sinh chuyện tình có hơi nhiều, vẫn không có thể rút ra khoảng không qua đến... Tưởng ta sao?"

Mộ viên yên tĩnh vô tiếng, chỉ gió thổi tùng chi sàn sạt nhẹ lay động.

Yến Tuy Chi cười một hạ: "Tính, như thế buồn nôn nói không thích hợp ta. Ta nay thiên qua đến, liền là tưởng mang một người đến cho ngươi các thấy một thấy. Hắn kêu Cố Yến, hay là các ngươi nghe ta nói qua? Cái kia tổng bị ta khí chạy lại không rên một tiếng quay về đến viết báo cáo học sinh. Bất quá là rất nhiều năm trước, hiện tại hắn là của ta người yêu."

"Nhớ không nổi tới cũng không quan hệ, hiện tại nhớ kỹ là được... Sau này trở lại thăm ngươi các, ứng với nên liền đều là hai cái người."

"... Đối, tiền trận tử ta đi một chuyến bệnh viện. Gien thượng về điểm này mà tật xấu đã triệt để hảo, không cần lại lo lắng."

Hắn một tay cắm quần tây túi tiền, một tay nhẹ nhàng đem trên mộ bia rơi xuống tùng chi tảo khai.

Này một năm trong tất cả kinh tâm động phách và sinh chết giãy dụa, cứ như vậy bị hắn hơi qua.

"Trước thiên pháp vượng vừa có âm nhạc kịch tuần diễn, liền là lấy trước các ngươi gạt ta đi xem tràng. Ta cùng Cố Yến lại đi nhìn, trên đài người không biết đổi không đổi, ngọn đèn đánh cho quá nặng, thấy không rõ mặt. Ta nhìn không được một nửa, còn là ngủ. Bất quá lần này tỉnh tương đối sớm, thấy phần cuối. Cảm giác còn là một bộ, giai lớn vui mừng, có hơi tục. Bất quá... Miễn cưỡng có thể thấu hiểu các ngươi vì sao thích."

"Hiện tại nhớ tới đến, hình như chỉ nhớ rõ như vậy một câu' chung có tụ họp một chút' ."

"... Vậy chung có tụ họp một chút đi."

Yến Tuy Chi ngón tay của ở trên mộ bia nhẹ nhàng điểm hai hạ, như là tùy ý mà lại vô cùng thân thiết bắt chuyện, "Chúng ta đi trước, các ngươi ngủ trước trứ."

Ngủ ngon.

Chương 215: Đuôi tiếng (lục)

Ngày nghỉ kết thúc, hai vị đại luật sư tay trong đều nhận không ít án tử, hảo mấy cái tuyến cùng lúc lại đi, bận rộn chân không chạm đất.

Đặc biệt là Yến Tuy Chi.

Trừ nam lô bên này hình án, hắn còn chiếu cố mai tư đại học chuyện bên kia vụ, thế cho nên căn bản tìm không được không rãnh đi hoa viên trong đi dạo, càng miễn bàn tưới nước sửa chi.

Này phản ngược lại làm cho này hoa hoa thảo thảo các đào qua một kiếp.

Đoạn này thời gian, biệt thự bên hồ trước sân sau trong vẫn mở ra bề mặt - quả đất khống chế khí. Độ ẩm, ôn độ tất cả đều dựa theo cao lâm đề nghị đến. Thế là hắn đưa tới nhóm kia hoa cây cỏ loại lủi đến đặc biệt mau, gần một tháng liền đều có sơ hình.

Lúc đầu, Yến Tuy Chi cũng không có ý thức được cái gì.

Hắn ngồi ở phòng khách sô pha trong nhìn án kiện tư liệu, thỉnh thoảng hội ngẩng đầu thấu qua cửa sổ sát đất vãng xa xa nhìn, tùy ý thoáng nhìn, chỉ cảm thấy hoa viên phong phú phồn thịnh, so với lấy trước nhiều không ít giống, thật náo nhiệt.

Thẳng đến 4 đầu tháng vào một buổi chiều hắn mới phát hiện, hoa viên trong còn cất giấu Cố Yến càng sâu dụng tâm.

là nhất cấp luật sư liên hợp hội nghị triệu khai trước một thiên, hắn cùng Cố Yến tranh thủ lúc rảnh rỗi, đằng ra một toàn bộ buổi chiều chuẩn bị hành trình.

Nhưng trên thực tế hai người đều là không trung phi người, ra kém thuộc về cơm thường, thu thập hành lý chỉ tốn hơn mười phần chung, sau một toàn bộ buổi chiều liền đều trống đi đến.

Trùng hợp cao lâm phát đến một cái tin tức, nói bạch đậu khấu và song sắc đậu khấu ở mùa này đặc biệt kiều khí, rất dễ sinh bệnh. Làm cho bọn họ gần đây có rãnh rỗi, ghi lại một hạ phiến đậu khấu sinh dài tin tức chia hắn, hắn căn cứ những thứ này phối một phần mới phân, cuối tuần tống qua đến.

Chính hảo mắt dưới có thời gian cũng có hăng hái, Yến Tuy Chi liền đi trữ vật giữa lúc, nhảy ra cao lâm đưa bồn hoa lượng xích.

Cố Yến không quá yên tâm mỗ viện trưởng ma trảo, đánh tính mình đến, kết quả lại bị đặt tại hoa viên cà phê tọa trong.

"Không muốn nhất phó như lâm đại địch dạng, muốn thực sự bị ta chạm hai hạ lá cây liền chết, ngươi này bạc hà tinh chẳng phải là đứng mũi chịu sào?" Viện trưởng ngữ trọng tâm trường nói

Cố Yến: "? ? ?"

Yến Tuy Chi quơ quơ tay trong lượng xích, nói: "Ta đi lượng, ngươi ở trong này làm ghi lại, quay đầu lại chia cao lâm là được."

Đương nhiên, viện trưởng cũng không là thật tưởng tai họa này hoa thảo, mà là hắn biết Cố Yến tối hôm qua quay tông đến đã khuya, không thế nào ngủ, sở dĩ tưởng làm cho Cố Yến ít điểm lao lực.

Yến Tuy Chi mang theo lượng xích mặc qua cành cây, nhận rõ trứ này sơ trưởng thành hoa và cây cảnh.

Đậu khấu, Tiểu Hồng môi, phù tang, hạn kim liên, vãn hương ngọc...

Vài giống danh một từ lúc trong đầu thiểm qua, hai cái cong vừa chuyển, hắn liền dừng lại cước bộ. Bởi vì hắn phát hiện những thứ này hoa quá quen tất...

Hắn thời kỳ thiếu niên ở giữa lúc cũ trạch, hoa viên trong loại liền là những thứ này.

Nếu như hơn nữa cây táo và ngọt mộc quả, liền mảy may không kém.

Cái ý niệm này toát ra đến, ánh mắt của hắn liền quét cách đó không xa viện sừng. Liền thấy trong thực sự lập một gốc cây cây táo, ngọt mộc quả tráng kiện đằng hành vòng quanh thân cây leo lên đến, khoát lên tường viện thượng.

Yến Tuy Chi ở hoa viên chỗ sâu lăng thật lâu, bỗng nhiên xoay người đi nhanh vãng cà phê tọa phương hướng đi.

"Cố Yến —— "

Đang nói khi hắn chuyển qua góc nhìn thấy Cố Yến lúc hơi ngừng, nhẹ nhàng nuốt quay về đi.

Bởi vì ngồi ở đó trong người, không biết lúc nào đã lặng lẽ ngủ.

Hắn mặt trước cửa hàng quang não toàn bộ tin tức màn hình, một dùng đến ghi lại đậu khấu tin tức bảng mới vừa xây rất cửu, lẳng lặng triển khai tại nơi trong.

Mà hắn chi trứ đầu, hô hấp quân dài.

Yến Tuy Chi đứng ở đó trong nhìn hắn cực kỳ lâu, bỗng lắc đầu cười một hạ.

Hắn lặng lẽ giật lại lánh một cái ghế, ở Cố Yến đối diện ngồi hạ, đem đã trắc lượng đến bộ phận đậu khấu số liệu thâu vào Cố Yến bảng, sau đó ở mình trí có thể trên phi cơ mới xây một tờ trống vải vẽ tranh sơn dầu...

·

Cố Yến là bị trí có thể cơ rung động cứu tỉnh.

Khai bình liền là hai cái tin tức.

"Ta ngủ bao lâu?" Hắn nắm bắt mũi tỉnh thần, một vừa mở ra tin tức nội dung.

" không bao lâu, vẫn chưa tới một tiểu lúc."Yến Tuy Chi ngồi đối diện, nắm bút điện tử không biết ở viết viết vẽ một chút chút gì, " người nào không có mắt này lúc cho ngươi gởi thư tín hơi thở? Nhiễu người Thanh Mộng."

"Bị vong lục." Cố Yến nói, "Nhắc nhở chúng ta lại qua nửa tiểu lúc nên đi cảng."

Hắn lại mở ra lánh một cái, lần này vẻ mặt của hắn hòa hoãn rất nhiều: " còn có một cái đến từ chính Joshua · Darle, hắn nói vân thảo viện mồ côi giảng đường thuận lợi thành lập, tháng sau bắt đầu, hắn lại có thể lên học."

Yến Tuy Chi cười nói: "Này ngược lại là một tin tức tốt."

Cố Yến gật đầu, mới vừa thu hồi tin tức mặt biên liền nhìn thấy Yến Tuy Chi đặt hạ bút điện tử.

" đang viết gì?" Hắn hỏi.

"Chuẩn bị cho ngươi một phần đáp lễ." Yến Tuy Chi nói.

"Đáp lễ?"

Không đợi Cố Yến phản ứng qua đến, trí có thể cơ màn hình liền lại nhảy ra một nêu lên:

Thu được một phần bưu kiện mới.

Hắn mở ra bưu kiện, nhìn thấy Yến Tuy Chi họa bút hạ mình...

Có như vậy một cái chớp mắt giữa lúc, thời gian bừng tỉnh luân hồi đến thập năm trước, đồng dạng là ánh mặt trời sáng sủa ngày, đồng dạng an nhàn điềm tĩnh, đồng dạng chỉ có hai cái người.

Hắn chi trứ đầu ngủ vừa cảm giác, lại đang bưu kiện nêu lên âm trung đột nhiên giật mình tỉnh giấc.

Từ đây sau này, hắn hòm thư thiêm một đơn độc phân loại, phân loại trong nằm một phong vĩnh cửu bảo lưu kí hoạ. Mặt trên là một câu cũng không ý nghĩa đùa nói như vậy, phía dưới là Yến Tuy Chi thanh tuyển tiêu sái kí tên.

Đã từng hắn một lần cho rằng, cái này phân loại kể cả phong bưu kiện đều sẽ chôn vùi ở mang mang thời gian trong, thập năm, bách năm... Thẳng đến tài khoản tiến nhập di sản liệt biểu, bị chuyển giao hoặc là bị gạch bỏ, cũng sẽ không thêm nữa tân.

Không nghĩ tới, ở như vậy một tương tự chính là buổi chiều, hắn lại thu được đệ nhị phong.

Này phúc kí hoạ mặt trên đồng dạng có một câu viết tay nói, bất quá không lại là như vậy vô ý nghĩa đùa thú.

trong viết:

- vị này len lén ngủ gật tiên sinh, ngươi nguyện ý lâu dài địa theo ta cùng chung này cánh hoa vườn sao? Dân chính công sở con dấu ký tên cái loại này.

Cố Yến nhìn vậy được tự, hồi lâu chi sau hồi phục một phong bưu kiện:

- lâu dài là bao lâu?

Đối diện Yến Tuy Chi trí có thể cơ ong ong rung động một hạ, hắn cười khẽ một tiếng, nhưng không có lên tiếng.

Qua vài giây, Cố Yến trên màn ảnh lại nhảy ra một phong bưu kiện mới:

Ngươi mong muốn bao lâu?

Cố Yến:

- đến sở có thân phận từ trên đời gạch bỏ thiên.

Yến Tuy Chi ngẩng đầu đến, cong suy nghĩ con ngươi nói: "Hảo."

·

Đây là ách mã lịch 1257 năm 4 nguyệt 12 nhật, là đức tạp mã pháp vượng một hồi thịnh xuân, cũng là hồng thạch tinh song ban ngày.

Sao nhỏ sông mang ở này thiên hội vòng quanh hồng thạch tinh lưu chuyển một tuần;

Liên minh dân chính công sở ở này thiên hội không ngừng nghỉ địa mở ra 60 một tiểu lúc;

Nhất cấp luật sư liên hợp hội nghị muốn duy trì liên tục nửa thiên.

Vinh dự chế nghiệp ở này một thiên làm hảo mới nhất một nhóm định chế luật sư bào và nóng huy chương vàng;

Thẩm tra uỷ ban tắc ở này một thiên phát bố toàn liên minh thông cáo, huân chương trên tường tăng mới tên, nam lô luật sở ra tòa đại luật sư Cố Yến chính thức đứng vào hàng ngũ.

...

Buổi chiều 2 điểm chỉnh, nhất cấp luật sư liên hợp hội building lầu một đại môn rốt cục mở, tượng trưng cho toàn liên minh luật pháp giới tầng chót nhất đám kia người lục tục đi ra, dọc theo thật cao bậc thang thập cấp mà hạ.

Ngân hà mang từ vòm trời kéo dài qua mà qua, chính ngọ rực rỡ nhất ánh mặt trời xuyên thấu trong vắt thủy tinh, chiếu vào mái nhà màu vàng huy chương thượng.

mai huy chương ở trong này sừng sững 157 năm, sự tồn tại của nó bản thân liền đại biểu cho một câu nói:

Ta là liên minh nhất cấp luật sư, ta sẽ lấy lớn tinh tế thời đại tối cao pháp điển danh nghĩa, hết sức trung thành hãn vệ ngươi tất cả ứng với có quyền lợi.

Công lý chi hạ, chính nghĩa bất hủ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Này thiên văn đến này trong liền toàn bộ kết thúc rồi, cảm ơn làm bạn, mong muốn nhìn xong người có một mộng đẹp, ngủ ngon.

Hạ thiên sáp một đội, khai 《 toàn cầu thi vào trường cao đẳng 》, linh cảm nơi phát ra vu tiền trận tử làm mộng 【x

Bất quá dung ta trước nghỉ một trận.

Hạ thiên thấy ~

Continue Reading

You'll Also Like

213K 18.5K 27
Maybe sometimes love needs a second chance because it was not ready for the first time 🥀... Ekansh Malohtra a youngest buisness tycoon (28).. A man...
23.9M 833K 69
"The Hacker and the Mob Boss" ❦ Reyna Fields seems to be an ordinary girl with her thick-framed glasses, baggy clothes, hair always up in a ponytail...
1.9M 60K 76
Alexander, James and Skye were triplets. They were stolen from their family at the age of 4. The family searched for them day and night never giving...
194M 4.6M 100
[COMPLETE][EDITING] Ace Hernandez, the Mafia King, known as the Devil. Sofia Diaz, known as an angel. The two are arranged to be married, forced by...