Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]

By diemmatcaccv

742 2 1

Tác giả: Mộc tô lý Tấn Giang VIP2018. 7. 15 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 49296 Doanh dưỡng dịch sổ... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 6
Phần 7
Phần 9
Phần 10
Phần 11
Phần 12
Phần 13
Phần 14
Phần 15
Phần 16
Phần 17
Phần 18
Phần 19
Phần 20
Phần 21

Phần 8

22 0 0
By diemmatcaccv

   Chương 75: Di chúc (một)

"Có nhiều hoang đường?" Yến Tuy Chi hỏi.

Nghe vậy, Cố Yến động tác bỗng nhiên một hạ, hai tay chống cái ao biên giới quay đầu đến, ánh mắt nặng nề địa nhìn ánh mắt của hắn.

Yến Tuy Chi mình vừa cười, hắn dùng ngón tay các đốt ngón tay nhẹ nhàng xao một hạ cái trán, cải chính nói: "Không đối, ta tại sao phải hỏi cái này, ta ứng với nên hỏi cái gì hoang đường tìm cách?"

Thanh âm của hắn cũng không cao, hay là là đêm trong cây anh đào vườn bầu không khí rất dễ làm cho người sản sinh một loại thả lỏng lại bại lười tâm tình.

Loại này mang theo nụ cười ôn hòa giọng điệu, tổng hội làm cho người sản sinh và hắn thổ lộ tình cảm trò chuyện với nhau dục vọng, không giữ lại chút nào.

Nhưng là Cố Yến lại lại liễm quay về ánh mắt, tiếp tục súc bắt tay vào làm ngón tay.

Yến Tuy Chi hoài nghi vậy đại khái là Cố Yến trở lại đường ngay tốn hao thời gian tối lớn lên một lần, nhanh đến chính hắn cái loại này phi bình thường trình độ.

"Ngươi sẽ không tưởng nghe." Cố Yến cũng không ngẩng đầu lên nói.

Yến Tuy Chi "Sách" một tiếng, nhưng không có bao hàm bất luận cái gì không nhịn được thành phần. Hắn chỉ là... Lại có cơm trưa lúc cái loại này bị khinh cong một cái cảm giác, mượn loại này giọng điệu biểu đạt ra đến, "Ta tưởng không tưởng hãy nghe ta nói chắc chắn đi, thế nào ngươi còn thay ta quyết định?"

Cố Yến: "Ừm."

"Ừm cái gì?" Yến Tuy Chi dở khóc dở cười, "Định đem toà án thượng đắn đo tâm lý bộ kia dùng ở mình lão sư trên người?"

"Hiện tại ta là trên danh nghĩa lão sư." Cố Yến nói.

Nhưng có thể hắn trầm thấp giọng nói rất thích hợp cây anh đào vườn bóng đêm, đính miệng đính đến Yến Tuy Chi một chút cũng khí không dậy nổi đến.

Hắn híp mắt đẽo gọt chốc lát, nói: "Ta luôn cảm thấy ta hỏi câu đầu tiên lúc, ngươi là đánh tính trả lời. Sau đó nói thêm một câu... Ngươi liền sửa chủ ý?"

Cố Yến rốt cục đứng thẳng người, trừu hé ra trừ khuẩn giấy xoa trên tay giọt nước, nhẹ nhàng nước chảy tiếng theo động tác của hắn đình hạ. Mũi chân hắn khẽ động, xoay người đến. Như thế một đến, liền Yến Tuy Chi thành mặt đối mặt.

Lan can cô đi ra ngoài địa phương cũng không lớn, nguyên bản cũng chỉ là cung một người trở lại đường ngay bãi đá. Như vậy bốn mắt tương đối địa đứng, mà Cố Yến lại hơi rũ mâu lúc, không gian hình như chợt lại tiểu một vòng, rõ ràng là lộ thiên, lại không hiểu có chút chật chội cảm.

Yến Tuy Chi dựa vào lan can trên thân vô ý thức triêu sau vi làm cho một chút, đụng tới dựng thẳng lan thượng quấn thanh đằng.

cây dọc theo tới hoa chi ngay hắn mặt trắc nhẹ nhàng hoảng động.

Cố Yến nhìn hắn một hồi, lại đưa ánh mắt chuyển qua hoa chi thượng.

Hắn tùy ý thân thủ khinh thác một hạ, hoảng động hoa chi an tĩnh hạ đến, "Ngươi lấy trước đối loại này đồ không hề hứng thú."

"Loại nào?"

"Loại này 'Người khác cổ xưa mà lại không quan hệ đau khổ tìm cách' ." Cố Yến bình tĩnh nói.

Yến Tuy Chi lăng một hạ.

Trên thực tế Cố Yến nói xong không sai, hắn không thích bị tìm tòi nghiên cứu, đồng dạng cũng đối tìm tòi nghiên cứu người khác không như vậy nhiều hứng thú, trừ ở toà án thượng, hắn đối ý nghĩ của người khác cũng không chú ý, huống chi còn là không biết nhiều ít năm trước, cũng sớm đã qua có tác dụng trong thời gian hạn định tìm cách. Bởi vì này đối với hắn sản sinh không là cái gì ảnh hưởng, tốt hư hắn đều không thèm để ý.

Nhưng hắn hiện tại liền là sản sinh hiếm thấy tìm tòi nghiên cứu tâm.

Ở toà án thượng lưỡi xán liên hoa Yến đại giáo thụ đến này lúc, ngoài ý muốn có hơi không biết giải thích thế nào loại này tâm lý, hoặc là nói không biết giải thích thế nào càng thỏa đáng. Thế là hắn tránh nặng tìm nhẹ, đem vấn đề ném trở lại Cố Yến trên người, "Ngươi đến tột cùng len lén cho ta hạ qua nhiều ít định nghĩa?"

"Len lén" loại này từ ân ở Cố Yến trên người không hiểu có chút đùa, Yến Tuy Chi hỏi xong, mắt trong lại mạn thượng ý cười, trong trẻo trung mang theo một tia bỡn cợt.

Cố Yến: "..."

Người khác uống rượu nhiều ít có chút hưng phấn, hắn lại nhìn lên đến trầm hơn liễm, hình như tương bình thường người sẽ phải có không khống chế được và làm càn đều bị hắn càng sâu địa áp quay về đi.

Yến Tuy Chi dù bận vẫn ung dung địa nhìn hắn: "Sở dĩ... Ngươi cái gọi là hoang đường tìm cách, cũng là loại này bối địa trong len lén hạ định nghĩa? Nghĩa xấu cái loại này?"

"Không là."

Cố Yến đáp đến như đinh đóng cột.

Hắn đối Yến Tuy Chi câu này câu hỏi hình như cũng không nghĩ là.

Nói xong, hắn quay đầu trùng cách đó không xa rừng cây nói: "Đừng niếp thủ niếp cước làm tặc."

Kiều đầu từ rừng cây phía lộ ra đến, một mặt mộng: "Ta đã đem sát bộ động tác phóng tới tối tiểu, này liền chuẩn bị lặng lẽ quay về đi, ngươi thế nào còn có thể nghe thấy ta động tĩnh?"

Cố Yến không biểu tình gì địa ngón tay một hạ gần bên mặt đất. Liền thấy kiều đại thiếu gia cái bóng bị phía sau hắn đèn thẳng tắp đánh tới này vừa, chỉ cần nhìn Yến Tuy Chi, liền có thể chú ý tới đà quỷ quỷ túy túy cái bóng.

Yến Tuy Chi quay đầu nhìn thoáng qua.

Kiều giơ lên cao hai tay đứng ra đến, đầu hàng dường như nói: "Ta liền là đến tắm một tay... Không quấy rối cái gì đi?"

"Không có." Cố Yến quay đầu đi trở về lúc, khóe miệng rất tiểu biên độ địa chấn một hạ, mang theo một tia tự giễu ý tứ hàm xúc, bất quá không người thấy.

Yến Tuy Chi nhìn bóng lưng của hắn.

Kiều đi tới cái ao này vừa, lầu bầu nói: "Ta thế nào cảm giác hắn có hơi mất hứng, bởi vì ta sao?"

Một lát sau, Yến Tuy Chi nói: "Không là ngươi."

"Vậy làm sao?" Kiều hỏi.

"Nhưng có thể ta không cẩn thận kháp đến hắn bạc hà lá cây đi." Yến Tuy Chi nói.

Kiều: "A? ? ?"

Kiều đại thiếu gia một đầu vụ nước, chân mày ninh thành một kết, "Ngươi kháp hắn chỗ? Ta là uống ngốc còn là thế nào, hoàn toàn không nghe hiểu."

Không nghe hiểu sẽ không nghe hiểu đi, vị đại thiếu này gia nói đến "Kháp chỗ" còn vô ý thức cúi đầu quét mắt mình các thân thể bộ vị.

Yến Tuy Chi: "..."

Bất quá kiều đại thiếu gia tuy rằng rượu mời thượng đến, bằng hữu còn là muốn duy trì. Thế là hắn nửa thật không giả địa trừng mắt Yến Tuy Chi hỏi: "Ngươi cố ý kháp?"

Yến Tuy Chi, "... Không là."

"Vậy làm sao bây giờ?"

"Hống đi." Yến Tuy Chi cười một hạ.

Kiều biểu tình bỗng nhiên trở nên đặc biệt đặc sắc.

Hắn chỉa vào nhất phó kỳ lạ dáng dấp, chớp chớp mắt nói: "Thành thật mà nói, ta đời này đầu một hồi nghe nói có người muốn đi hống hắn, ta có thể theo liếc mắt nhìn sao?"

Yến Tuy Chi: "... Thành thật mà nói, ta đời này cũng là đầu một hồi hống người."

Kiều lập tức đổi giọng, " tính, ta còn là không nhìn, để tránh khỏi thương cập vô tội."

Hắn nói, vỗ vỗ Yến Tuy Chi vai, nhất phó trưởng bối dạng, ngữ trọng tâm trường nói: "Tự giải quyết cho tốt."

Nếu như một ngày kia hắn biết mình ở quay ai loạn trang trưởng bối, có thể sẽ tưởng đóa cái tay này.

Nào đó ý nghĩa thượng mà nói, Cố Yến không hổ là Yến Tuy Chi trực hệ học sinh. Thông thường người cũng rất khó nhìn ra hắn là thật cao hứng hay là thật mất hứng, bởi vì hắn mặc kệ cái gì tâm tình đều là đông lạnh trứ mặt.

Thậm chí cách khai cây anh đào vườn trên đường, Yến Tuy Chi nói cái gì hắn đều có trả lời, cùng thường ngày trong cũng không có gì khác nhau.

Liền ngay cả kiều đại thiếu gia đều nghĩ chi trước cái gọi là "Không rất cao hứng" ứng với nên là ảo giác của hắn.

Kiều mang theo ngủ kha thân ái xe. Hắn nguyên bản đánh tính trực tiếp cho Cố Yến và Yến Tuy Chi đổi một quán rượu, nhưng Cố Yến nói bọn họ ngày mai sẽ muốn đường về quay về đức tạp mã, không cần lại đổi địa phương, kiều lúc này mới thôi, chỉ khu tay lái hai người đưa đến tửu điếm lâu hạ.

Trước khi đi trước, hắn từ cửa sổ xe thăm dò liếc nhìn đống lâu, đốt ngón tay nói, "Ai cho ngươi các chọn nơi ở? Thực thật tinh mắt."

"Thế nào?" Cố Yến hỏi.

"Không có gì." Kiều nói, "Chi trước nghe mạn sâm nói qua một câu, lão mạn sâm còn thở hổn hển ni, hắn chồn ca ca đã bắt đầu không an phận, tự ý thu một nhóm lão lâu, cũng không biết muốn làm cái gì. Cái quán rượu này, còn có bàng vừa con đường này đều ở trong đó. Tuy rằng còn chưa tới ước định kỳ, bất quá này một mang cũng đã có không ít mạn sâm nhà người."

"Chỉ có này vừa?"

"Không ngừng đi, có người nói không ngừng thiên cầm tinh, rất nhiều địa phương." Kiều nói, "Bất quá ở ở trong này phản ngược lại an toàn, dù sao bọn họ mới vừa thu địa phương, muốn là xảy ra chuyện gì liền muốn tạp tay trong. Khác ta không biết, điểm ấy còn là rõ ràng, bọn họ thông thường không bẩn địa bàn của mình, chuyên cho người khác ngột ngạt."

Hắn nói xuy một tiếng, nói: "Cùng cáo già một đức hạnh."

Trong miệng hắn cáo già chính là hắn mình ba. Mọi người đều biết bọn họ chi gian cha con quan hệ thường năm bị vây linh hạ trạng thái, từ kiều tám chín tuổi tả hữu khởi liền đông lạnh thượng, đến nay không hóa qua, kiều cùng nhà trong duy nhất có liên lạc liền là tỷ tỷ vưu ny tư, tiểu thiếu gia rất ngoan cường, mới vừa trưởng thành liền bị thu qua hai lần kinh tế miệng, dứt khoát tự đoạn nơi phát ra, cùng tỷ tỷ mượn điểm tài chính khởi động cảo đầu tư.

Hắn là trời sinh vui đùa mệnh, dã tâm không lớn, đủ hắn hoa đủ hắn chơi là được. Cùng thân ba cùng tỷ tỷ so với đều kém đến xa, nhưng so với đại đa số người còn là phú đến dầu mở.

Cùng kiều thiếu gia chung đụng đệ nhất yếu quyết liền là "Không nên chủ động nói ba hắn", bằng không tâm tình của hắn sẽ trở nên rất kém.

Sở dĩ nghe hắn nói như vậy, Cố Yến cũng không nhiều trò chuyện, dứt khoát dời đi chỗ khác đề tài, nói: "Lão mạn sâm đến trình độ nào?"

Trên thực tế hắn đối những thứ này phức tạp gia tộc căn bản không có hứng thú, nhưng là kiều nói lên lúc, hắn tổng hội theo đề tài hỏi lại hai câu, lấy xác nhận kiều không có bị quyển vào những thứ ngổn ngang kia chuyện tình trong.

"Có người nói di chúc đã lập có ba tháng." Kiều nói.

Vì để tránh cho một ít phân tranh cùng với cường điệu tự lập di chúc hiệu lực, liên minh có một chuyên môn quyền uy cơ cấu, di chúc uỷ ban. Có chọn người trạch đem di chúc chấp hành giao cho người nhà hoặc là luật sư, nhưng là có chút gia tộc quan hệ phức tạp hoặc là đã không có người nhà có thể giao phó người, sẽ chọn trạch đem di chúc đệ trình cho di chúc uỷ ban.

Uỷ ban ở xác nhận tử vong sau, sẽ ở trình tự bảo đảm hạ từng bước chấp hành di chúc nội dung.

Chỗ tốt là loại này trình tự rất khó bị quấy rầy, như thế nhiều năm đến hầu như không ra qua bất luận cái gì kém sai, cũng không thụ cái gì thế lực uy hiếp. Chỗ hỏng là hiệu suất tương đối tương đối thấp, bởi vì lớn nhiều cần muốn di chúc uỷ ban bang bận chấp hành người, đứng di chúc sẽ liên quan đến tài sản quá nhiều quá lớn, sẽ liên quan đến rất nhiều công ích cơ cấu. Như vậy thường thường cần muốn tầng tầng xét duyệt và xác nhận, bộ này nước chảy đi hết ngắn thì hai ba tháng, lâu là một năm.

"Mạn sâm vài người ca ca điên liền điên ở lão nhân không có đem di chúc cho luật sư, mà là đệ trình cho uỷ ban." Kiều nói.

Hành động này cũng rất đáng giá đẽo gọt, nếu như di chúc nội dung minh lộ vẻ đối mấy vị kia có lợi, cần gì giao cho uỷ ban ni? Làm cho bọn họ chấp được là được. Đệ trình cho uỷ ban, hiển nhiên liền là lo lắng đến di chúc nội dung bọn họ sẽ có dị nghị.

"Bất quá đây là hắn các việc nhà, cáo già cùng hắn nhà đi được cận, ta khiên ngay cả không sâu như vậy."

Kiều cùng bọn họ lại giản đơn trò chuyện vài câu, liền dẫn kha cẩn quay về đi.

Cố Yến và Yến Tuy Chi lên lầu chi sau cũng đều tự quay về phòng giữa lúc.

Vốn tưởng rằng suốt đêm không nói chuyện, ai biết một tiểu lúc sau, Cố Yến cửa phòng đột nhiên bị người gõ.

Hắn lăng một hạ, cầm lấy trên kệ áo lộ vẻ sạch sẽ áo sơmi mặc vào, hệ đến cuối cùng vài cái nút áo lúc, mới đi thân thủ mở rộng cửa.

"Này liền chuẩn bị ngủ?" Ngoài cửa Yến Tuy Chi liếc nhìn hắn còn mang theo thấp ý tóc ngắn.

"Ừm." Cố Yến hỏi, "Có việc?"

Hắn mới vừa hỏi xong, liền nhìn thấy Yến Tuy Chi cử nhấc tay trong ly thủy tinh, "Tới cho ngươi đưa chút ngủ trước uống phẩm."

Yến đại giáo thụ cái gọi là ngủ trước uống phẩm nhìn rất quen mắt, ngâm bạc hà lá băng nước.

"..."

Cố Yến than trứ mặt hỏi: "Mục đích?"

Yến Tuy Chi cong suy nghĩ con ngươi, "Đến hống một hạ nháo tỳ khí muộn bình học sinh, hàng một lửa."

Cố Yến: "..."

Chương 76: Di chúc (nhị)

Giá thế này sợ rằng không là đến hàng lửa, mà là đến đổ thêm dầu vào lửa.

Cố Yến đỡ cửa tay của động một hạ, nhìn lên đến rất giống muốn đem Yến Tuy Chi trực tiếp vỗ ở ngoài cửa. Nhưng ở nào đó tâm tình chi phối hạ, hắn cuối cùng vẫn là không có đóng cửa, thậm chí ở Yến Tuy Chi nhấc chân lúc, triêu bàng vừa trắc một hạ thân.

Thế là Yến đại giáo thụ không khách khí chút nào ôm một chén bạc hà nước vào phòng giữa lúc.

Cố Yến nhìn lên đến là thật đánh tính phải ngủ, bên trong căn phòng ngọn đèn chỉ chừa đầu giường, thích hợp buổi tối giấc ngủ sắc màu ấm điều, cũng không sáng sủa.

Yến Tuy Chi thoáng nhìn lướt qua, ở cửa sổ sát đất cạnh cái ghế trong ngồi hạ.

Cố Yến đông lạnh trứ hé ra tuấn mặt, vẫn như cũ đứng ở cửa vừa. Hắn đang do dự đến tột cùng nếu không phải nhốt cửa. Bất quá loại sự tình này cũng không có làm cho hắn tự hỏi bao lâu, hắn ở trên tường khống chế khí thượng điểm vài hạ, phòng giữa lúc bên trong toàn bộ có thể lái được đèn thoáng cái lượng khởi đến.

Màu sắc trang nhã pha đèn hướng dẫn chiếu một cái, cái gì buồn ngủ đều nên cút đi.

Yến Tuy Chi giơ tay lên yểm một hạ mắt, trong đó có một ngọn đèn đèn tường mới vừa hảo quay phương hướng của hắn, thình lình sáng lên đến có chút chói mắt.

Cố Yến chú ý tới động tác của hắn, lại đang khống chế khí thượng điểm một hạ, ngọn đèn đèn tường liền tức.

Hắn lúc này mới đóng chặc cửa phòng thượng, đi tới cửa sổ sát đất vừa.

"Thế nào đột nhiên khai như thế nhiều đèn?" Yến Tuy Chi ngẩng đầu hỏi hắn.

Cố Yến không mặn không lạt nói: "Tỉnh rượu."

Hắn thân thủ lao khởi trên giường rơi lả tả lĩnh mang, đại khái là phòng giữa lúc trong tối có thể hiện ra một tia nhân khí đồ, hắn lấy đi sau, giường chiếu liền khôi phục cẩn thận tỉ mỉ ngăn nắp sạch sẽ dáng dấp, ngược lại là cùng hắn nhất quán khí chất rất đáp.

Yến Tuy Chi nhìn ngón tay hắn thượng lĩnh mang, "Ngươi không đến mức buổi tối thấy một người còn muốn đem lĩnh mang một lần nữa cột lên đi?"

"..."

Cố Yến đương nhiên không đến mức như vậy.

Hắn than trứ mặt đem lĩnh mang treo đến trên kệ áo, lại thuận lợi án một hạ điều khiển từ xa, che trứ cửa sổ sát đất cây đay sắc rèm cửa sổ tự động giật lại, bên ngoài biển như biển thành thị ngọn đèn và ngựa xe như nước thấu qua tịnh thấu thủy tinh chiếu vào đến.

Làm xong toàn bộ sự, phòng giữa lúc nguyên bản tư nhân bầu không khí triệt để tiêu tán sạch sẽ, đoạn tuyệt tất cả có thể nhạ người nhiều nghĩ dư địa.

Cố Yến đứng ở bàn vừa, thùy mắt nhìn Yến Tuy Chi chốc lát, sau đó bóp một hạ mi tâm, có hơi đầu đau lại có điểm không nói gì, "Cái gì cho ngươi ảo giác, cho ngươi cho là ta đang nháo tỳ khí?"

Yến Tuy Chi chỉ chỉ cái ghế đối diện, "Trực giác. Ngươi trước ngồi hạ, đừng khảo nghiệm ta xương cổ."

Cố Yến do dự một hạ, còn là giật lại cái ghế ngồi hạ đến.

"Ngươi vừa không có ở cửa phản bác ta ——" Yến Tuy Chi nói, lại nhìn lướt qua cửa sổ sát đất liêm và khắp phòng đèn, ngữ mang bỡn cợt: "Còn bãi lớn như vậy chiến trận cho ta nhìn, không phải là một loại cam chịu?"

"..."

Rất không phân rõ phải trái, mạnh mẽ cam chịu.

Cố Yến than trứ mặt nhìn hắn, căn bản không tưởng há mồm.

Nhưng hắn vẫn phải là trương, bởi vì có chút người thật đúng là đem chén kia bạc hà nước nhét vào tay hắn trong, bỏ vào tới được lúc đầu ngón tay đụng tới đầu ngón tay của hắn.

Cố Yến mâu quang thùy hạ đến, từ Yến Tuy Chi ngón tay của thượng tảo qua, cuối cùng thuận lý thành chương rơi vào chén kia bạc hà thủy thượng, hai mảnh nùng xanh biếc bạc hà lá nửa nổi khối băng thượng, sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái. Nhưng là...

Thông thường thực muốn ở này lúc tống chút gì, không đều tống hiểu rượu trà sao?

Mà mà lại hiểu rượu trà tửu điếm phòng giữa lúc trong đều là sẵn, thuận lợi liền có thể trùng phao.

"Nghĩ như thế nào đến phao bạc hà lá, ở đâu ra?" Cố Yến hỏi.

Yến Tuy Chi khuỷu tay khoát lên tay vịn thượng, cười nói, "Kháp chỗ bổ chỗ ma, cùng quầy phục vụ vị tiểu cô kia mẹ muốn, lên lầu trước mới vừa dễ nhìn thấy nàng ở uống."

Nửa câu sau tạm mà lại không đề cập tới, Cố Yến chú ý của lực đều đặt ở nửa câu đầu thượng: "Cái gì kháp chỗ bổ chỗ?"

"Không có gì."

Quỷ cũng không tín.

Cố Yến tuy rằng ngoài miệng nói muốn tỉnh rượu, nhưng cũng không là thật rượu mời cấp trên, ý nghĩ vẫn như cũ phi thường thanh tỉnh. Nghe nói như vậy phản ứng đầu tiên liền là Yến Tuy Chi lại không một đứng đắn ở lưng sau bố trí hắn cái gì.

Tỷ như lần trước cái kia cái gì "Hư tỳ khí học sinh" .

Yến Tuy Chi vừa muốn nói gì, liền thấy đối diện Cố Yến liếc mắt nhìn hắn, sau đó mặt không thay đổi điều ra trí có thể cơ màn hình, tùy tiện điểm hai hạ.

Ngay sau đó, Yến Tuy Chi ngón tay thượng trí có thể cơ liền chấn khởi đến.

Hắn nhất thời không bắt bẻ, làm trò Cố Yến mặt điều ra toàn bộ tin tức bình.

Kết quả là thấy trên màn ảnh nhúc nhích thông tin thỉnh cầu người ghi chú danh ——

Lòng dạ hẹp hòi bạc hà tinh.

Yến Tuy Chi: "..."

Cố Yến: "..."

Bầu không khí nhất thời giữa lúc xuống tới băng điểm.

Cố Yến uống một ngụm bạc hà nước, Yến Tuy Chi cảm giác lạnh khí đều nhào tới trên mặt mình.

Cũng may trí có thể cơ thời khắc mấu chốt lại rung động một lần, đánh vỡ loại này lệnh người hít thở không thông giằng co.

Lần này không là cái gì quỷ điện báo. , là một cái tân tin tức, đồ gởi đến người là kiều đại thiếu gia.

Thông tin hào còn là đêm nay ở cây anh đào vườn Ri-ga thượng, vốn tới cũng chỉ là lễ thượng vãng đến lưu một phương thức liên lạc, không nghĩ tới như thế mau liền phái thượng công dụng.

Kiều:

- thực tập sinh, chúng ta cố đại luật sư thế nào? Ngươi hống ra hiệu quả sao?

Yến Tuy Chi liếc nhìn Cố Yến sắc mặt của, động thủ trả lời một câu:

- nhưng có thể khởi chút phản hiệu quả.

Không qua hai giây, kiều tin tức nhận ngay cả đến hai điều:

- ...

- tính, nhìn ở ngươi biết làm ơn hống hắn cao hứng phân thượng... Ta đã nói với ngươi, kỳ thực cố rất dễ thân cận, so với rất nhiều mọi người hảo ở chung, bởi vì hắn cực độ lý tính, ngươi nếu như không phạm cái gì nguyên tắc tính lệch lạc, hắn sẽ không đương một hồi sự. Liền tính phạm nguyên tắc tính lệch lạc, hắn cũng sẽ trực tiếp xử lý, không có sinh khí cái này bước(đi). Thành thật mà nói ta nhận thức hắn như thế nhiều năm, thật đúng là không thấy hắn bởi vì ai mất hứng qua.

Yến Tuy Chi lòng nói lời này cũng rất hạt, nan sao trước đây động bất động bị khí ra phòng làm việc khối băng học sinh là quỷ?

Bất quá hắn ý tưởng này mới vừa thiểm qua, kiều tin tức lại đến:

- nga, hắn vị kia viện trưởng ngoại trừ.

Yến Tuy Chi: "..."

Ngoài ngàn dậm biệt thự lâu trong, kiều đại thiếu gia cùng kha cẩn nói "Ngủ ngon."

Trong dự liệu, không có được bất luận cái gì trả lời. Nhưng là đêm nay kha cẩn trạng thái muốn so với trước vài thiên đỡ, ít nhất hội liếc mắt nhìn kiều, lại an tĩnh nhắm mắt lại.

Kiều lưu một ngọn đèn đèn, chưa cho hắn đóng cửa, đi tới cùng hắn chính tương đối lánh một gian phòng giữa lúc trong, dựa vào đầu giường ngồi hạ, tiếp tục điều ra trí có thể cơ màn hình tin tức mặt biên.

Đối diện tiểu thực tập sinh chưa có trở về phục, không biết là không phải là bị câu kia "Ngoại lệ" khiến cho lại có điểm thấp thỏm.

Kiều châm chước một hạ, viết: "Liền tính là viện trưởng, cố cũng không có thực sự sinh qua cái gì khí, nhất định muốn nói, chỉ có một hồi..."

Hắn viết hai câu, liền hồi tưởng lại đại học kỳ giữa lúc một việc tình.

Hắn cùng Cố Yến nhận thức là ở đi mai tư đại học báo cáo đương thiên, lúc ban đầu phân phối túc xá lúc, hắn thân thỉnh đan giữa lúc không có, cần phải đợi một tháng. Thế là một tháng hắn liền bị bỏ vào vào pháp học viện học sinh nhà trọ trong, vừa vặn cùng Cố Yến một giữa lúc.

Lúc ban đầu hai người đối với đối phương ấn tượng đều không được tốt lắm, hắn cho rằng Cố Yến lạnh như băng trong mắt vô người, Cố Yến cho là hắn là một bất học vô thuật quần áo lụa là.

Sự thực chứng minh... Còn giống như thực là như thế này.

Đương nhiên, vui đùa ý tứ hàm xúc thượng. Nói chung, hắn cùng Cố Yến ở ở chung chừng một năm thành bằng hữu, nhưng cũng không là chỉnh thiên trà trộn ở chung với nhau cái loại này. Chính hắn ở trường học ngây ngô thời gian rất ít, Cố Yến tắc một lòng một dạ chuyên chú việc học.

Trước đây Cố Yến lựa chọn vị kia yến viện trưởng làm trực hệ lão sư lý do, hắn đã không nhớ rõ, nhưng có thể Cố Yến căn bản không nói qua. Nhưng là hắn nhớ kỹ ở lựa chọn lúc, Cố Yến ngay cả tự hỏi và do dự cũng không có, cứ như vậy tùy ý lại đốc định tại nơi vị viện trưởng tên bàng điểm một câu, liền trực tiếp đệ trình. Từ mở mặt biên đến đệ trình kết quả, toàn bộ quá trình nhưng có thể không cực kỳ qua 30 giây, so với một bên diêu hào kiều đại thiếu gia mình cũng mau.

Hắn có thể khẳng định, khi đó Cố Yến ứng với nên rất tôn kính vị kia yến viện trưởng.

Nhưng mà điều kiện không dài, tự đánh Cố Yến thực sự trở thành yến viện trưởng trực hệ học sinh, cái gọi là "Tôn kính" liền không còn sót lại chút gì. lúc hắn làm bằng hữu quan sát nhật ký đại khái là như vậy ——

Cố Yến bị viện trưởng khí đến;

Cố Yến hình như lại bị viện trưởng khí đến;

Cố Yến nay thiên một chỉnh thiên mặt đều là xanh biếc oa oa, mà mà lại không chút biểu tình, ứng với nên là bị viện trưởng khí đến...

Nhưng là nói như thế nào đây, Cố Yến cái kia người quá muộn, tâm tình biểu đạt hàm súc đến cửu khúc mười tám cong.

Người khác cùng hắn ở chung thời gian quá ít, nhưng có thể nhìn không quá ra đến. Nhưng là hắn làm bạn bè, dù cho lại muộn, cũng có thể nhìn ra một ... hai ... Đến —— Cố Yến căn bản cũng không là thật khí. Mà hai năm đại khái là Cố Yến tối có "Người sống khí" lúc.

Chỉ có viện trưởng cuộc sống ở trường học, Cố Yến mới có thể hiển lộ ra một chừng hai mươi tuổi còn trẻ người sẽ có tâm tình, cái khác lúc hắn đều quá ổn trọng quá lãnh đạm.

Khác rất khó nói, nhưng ít ra khi hắn nhìn đến, tuy rằng ít tôn kính, nhưng Cố Yến còn là rất thích vị kia yến viện trưởng.

Này cũng không lệnh nhân ý ngoại, dù sao vị kia viện trưởng biểu hiện ra tính cách quả thực rất hấp dẫn một ít người, xem hắn các luật học viện toàn viện thụ ngược cuồng chỉ biết. Bất quá hắn nghĩ Cố Yến đối vị kia viện trưởng hảo cảm so với cái khác người quá nặng một chút, dù sao thân cận hơn.

Nhưng đệ nhị năm đông ngày lúc, Cố Yến thái độ có một chút chuyển ngoặt.

Ở kiều trong ấn tượng, là ngay lúc đó một hồi toạ đàm còn là cái gì, khiến cho toà án học đám kia học sinh đối một ít trần năm bản án cũ hứng thú, trận kia đều ở đây cảo điển hình tính bản án cũ. Cố Yến ở trận kia trong tiếp xúc được yến viện trưởng hai mươi đến tuổi lúc nhận một cái cọc án tử.

cái cọc án tử ở đương lúc còn khiến cho một ít tranh luận, bởi vì tuyệt đại đa số người đều cho rằng cái kia bị cáo người có tội, mà mà lại là lộ vẻ dễ thấy có tội, nhưng là yến viện trưởng lại kiên trì vi đối phương làm một chút cũng không có tội biện hộ, mà mà lại thắng.

Hắn cách làm ở đương lúc nhấc lên không ít gợn sóng, rất nhiều người không có thể tiếp thu, mạ tiếng không ngừng. Nhưng về phương diện khác, vụ án kia cũng làm cho hắn ở chuyến đi này lộ tài giỏi.

cái cọc bản án cũ phân tích báo cáo Cố Yến viết thật lâu, tháng hắn so với thường ngày còn muốn trầm mặc ít nói. Tối lệnh kiều để ý là, cái kia cuối tháng, yến viện trưởng bạn một hồi sinh nhật tiệc rượu, Cố Yến làm trực hệ học sinh tự nhiên là muốn tham gia.

Vốn cho là tiệc rượu kết thúc Cố Yến trạng thái có thể hảo một chút, kết quả cũng không biết trong tiệc rượu hắn cùng viện trưởng nói gì đó, quay về đến sau hắn liền đem tân tân khổ khổ viết đi ra ngoài phân tích báo cáo phế bỏ, đổi Cá Cựu án hoa một tuần một lần nữa viết một phần.

chi sau, Cố Yến đối yến viện trưởng thái độ liền có chút biến.

Kỳ thực cũng không là cái gọi là sinh khí, mà là một loại cố ý lãnh đạm?

Cái loại này trạng thái duy trì liên tục đại khái một tháng sau, lại đang mỗ một thiên, hoặc là một cái hắn không biết thời gian trong lần thứ hai biến vị.

Cụ thể mùi gì mà, kiều hình dung không đến.

Liền... Hình như cảm tình càng sâu, lại hình như càng áp lực.

Hắn chỉ biết là tốt nghiệp chi sau, Cố Yến sẽ không lại cùng yến viện trưởng có qua liên hệ.

Nhưng là mỗi thứ bạn học giữa lúc tụ hội, Laura bọn họ tổng hội nhắc tới yến viện trưởng gần đây đang làm gì, nhận vụ án gì, hoặc là quay về trường học bận chuyện gì vụ, tham gia một cái tiệc rượu chờ một chút... Cố Yến tổng là trầm mặc, lại nghe được rất nghiêm túc.

Kiều nghĩ lấy trước những chuyện kia, lại cảm giác mình hồi phục không quá chuẩn xác, liền đem đánh tốt lời san, một lần nữa cho vị kia tiểu thực tập sinh phát một cái:

- nói chung đừng lo lắng, dù sao cũng ngươi cũng không đến mức trở thành viện trưởng đệ nhị, không tới cái kia hỏa hậu câu không ra hắn tâm tình gì.

Chương 77: Gien kiểm tra đo lường (một)

Nhận được kiều tin tức, Yến Tuy Chi nhẹ nhàng mà thán miệng khí, lòng nói thật đáng tiếc, ta không là viện trưởng đệ nhị, ta là vốn người...

Hấp thụ liễu chi trước ghi chú danh giáo huấn, lúc này Yến Tuy Chi toàn bộ tin tức bình đã từ chia đều biến thành dựng thẳng thẳng trạng thái, chỉ có chính hắn mới có thể nhìn thấy nội dung. Hắn chính suy nghĩ định cho nhiệt tâm thị dân kiều thiếu gia quay về một câu cảm ơn, đối diện cố đại luật sư đột nhiên lên tiếng.

"Ngươi đến ta phòng giữa lúc, chính là vì cho ta biểu diễn một hạ ghi chú danh, sau đó chiêm cái ghế cùng người khác gởi thư tín hơi thở?"

Yến Tuy Chi ngẩng đầu, liền thấy một chén kia bạc hà nước uống Cố Yến trên mặt sương thiên tuyết địa, nói đều giống như ở nhưng băng trùy.

Ừm... Hình như càng mất hứng.

Loại phản ứng này Yến Tuy Chi cũng không là lần đầu tiên thấy, liếc mắt liền có thể xem thấu tâm lý đối phương. Này nhất quán bị hắn định nghĩa vi tuổi còn trẻ học sinh giữa lúc tranh cưng chiều nhỏ mọn, không coi là thật, thiện ý mà thú vị. Nhưng đêm nay đã có điểm bất đồng.

Hắn đột nhiên ý thức được, như thế nhiều năm đến cái gọi là "Học sinh nhỏ mọn", đều là ở Cố Yến trên người thấy.

Hoặc là... Mới vừa hảo là Cố Yến rất nhỏ tâm tình và tâm tư, tổng hội bị hắn chú ý tới.

Bất quá bây giờ cũng không là thích hợp mất thần lúc, bởi vì đối diện vị kia đã muốn biến thành bạc hà khắc băng.

Yến Tuy Chi khóe miệng nhịn không được cong một hạ, hắn chỉa vào Cố Yến ánh mắt lạnh như băng, vận động suốt đời hống người công lực, ở toàn bộ tin tức bình thượng điều ra một mặt biên, đẹp mắt ngón tay khinh mau địa xao một hàng chữ án gữi đi.

Cố Yến ngón tay út thượng đuôi giới tức khắc chấn hai hạ.

Hắn mặt không thay đổi động một hạ thủ ngón tay, mới vừa điều ra toàn bộ tin tức bình, một cái tân tin tức liền khiêu ra đến.

- vị này mặc áo sơmi bạn học, đừng lôi kéo mặt, cười một hạ?

Cố Yến nâng lên mắt.

Yến Tuy Chi quơ quơ mang trí có thể cơ ngón tay của, "Ta cũng có thể chiếm cái ghế cho ngươi gởi thư tín hơi thở."

Có như vậy một cái chớp mắt giữa lúc Cố Yến không nói gì, mà là nhìn Yến Tuy Chi chốc lát sau, đột nhiên miết khai ánh mắt quét mắt ngoài cửa sổ, chốc lát sau hắn mới lại đưa mắt quay lại đến.

Yến Tuy Chi dứt khoát hống người hống rốt cuộc, đem thông tin trong thượng "Lòng dạ hẹp hòi bạc hà tinh" đổi thành "Rộng lượng bạc hà tinh", lại thay đổi toàn bộ tin tức bình, đưa đến Cố Yến mặt trước làm cho hắn nhìn thoáng qua, "Ghi chú danh cũng cho ngươi đổi, như vậy được chưa?"

"..."

Cố Yến mặt vô biểu tình.

"Nhìn đến không quá đi." Yến Tuy Chi giả bộ bừng tỉnh đại ngộ địa gật đầu, lại động ngón tay đánh hai chữ, một lần nữa thân quá khứ.

Lần này hắn không lại loạn đùa người, đổi thành tối nghiêm chỉnh "Cố Yến" .

Cải danh mặt biên con trỏ vẫn còn ở chớp động, xác nhận kiện còn không có án, Yến đại giáo thụ hình như là vì cường điệu thành ý, đánh tính ở cố đồng học hai mắt chứng kiến điểm giữa hạ "Xác nhận" .

Như vậy ghi chú đứng đắn cực, cùng bối cảnh thông tin lục trong không nhiều vài liên hệ người ghi chú như nhau, liền là đơn giản nhất lễ phép tính danh mà thôi, không lại mang có bất kỳ trêu chọc ý tứ hàm xúc.

Cố Yến ánh mắt rơi vào trên màn ảnh, trên mặt vẫn như cũ nhìn không ra tâm tình gì.

Lại qua chốc lát, hắn mới giơ tay lên tảo một hạ. Toàn bộ tin tức bình cảm ứng được ngón tay động tác cất vào đến, phiến mang theo văn tự nửa trong suốt hình ảnh thoáng cái biến mất, hai người giữa lúc lại vô che.

"Đừng bận, ta không có gì tâm tình vấn đề, có cũng chẳng qua là cảm thấy mình uống qua nhiều rượu, cũng không là ghim ngươi."

Nhưng có thể "Nháo tỳ khí" loại này hình dung đối Cố Yến mà nói thực sự có hơi không thích ứng, sở dĩ hắn cuối cùng còn là đổi một loại thuyết pháp.

Hắn dời đi chỗ khác ánh mắt, nhìn bên ngoài chẳng bao giờ thưa thớt thành thị ngọn đèn dầu, nói: "Ta tỉnh vừa tỉnh rượu liền hảo, không cần như thế đại phí chu chương."

Hắn giọng điệu trước sau như một, bình tĩnh cực, trầm ổn trung mang theo một tia lãnh cảm. Nhưng là rơi xuống đất thủy tinh thượng lại mơ hồ chiếu ra hắn cau lại mi tâm của.

Như vậy biểu tình chỉ duy trì liên tục chốc lát, rất mau sắc mặt của hắn liền khôi phục như thường. Quay lại mặt tới lúc, giọng điệu biến thành nhất quán ôn hoà trạng thái, "Ngươi hống người cao siêu kỹ thuật ta đã có sở lãnh hội, còn có chuyện khác sao?"

Yến Tuy Chi: "... Không."

"Quay về đi ngủ."

Cố Yến như đinh đóng cột địa trùng đại môn phương hướng sĩ sĩ cằm, tiễn khách ý tứ hàm xúc phi thường minh lộ vẻ.

Yến Tuy Chi có hơi dở khóc dở cười.

Hắn tựa ở cái ghế trong do dự chốc lát, hình như còn có cái gì muốn nói, nhưng là đẽo gọt một vòng cũng không tìm được câu chuyện, cuối cùng chỉ là tức giận lắc đầu một cái, đứng lên nói: "Đi đi, ta đây quay về đi."

Yến Tuy Chi mở cửa phòng.

Cố Yến trạm đang khống chế khí bàng vừa, đang ở tắt đèn tay của tại nơi một cái chớp mắt giữa lúc bỗng nhiên một hạ, thùy hạ ánh mắt nhìn trong hư không mỗ một chút, thẳng đến nghe thấy Yến Tuy Chi không nhanh không chậm cước bộ đi ra đi, hắn mới một lần nữa động thủ ngón tay, đem dùng đến "Tỉnh rượu" ánh sáng lạnh án tức.

Này một đêm ai cũng không có ngủ kiên định.

Hay là là cây anh đào vườn trong bình rượu ảnh hưởng, hay là là vẫn như cũ đối Cố Yến yên tâm không hạ, Yến Tuy Chi làm một nhũng lớn lên mộng.

Mộng sơ đoan, hắn trở lại thiếu niên thời đại nơi ở, là một tràng lớn như vậy biệt thự, trước sau đều có trang điểm tinh xảo hoa viên.

Hắn đứng ở hậu viện mạn sinh thanh đằng trung, một tay cắm ở túi quần trong, tay kia thả lỏng địa nắm bút. Trước mặt giá gỗ chưng bày một khối bàn vẽ, che hoa văn rõ ràng mà trắng noãn vải vẽ tranh sơn dầu.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời toát ra ở mềm mại cánh hoa thượng, ôn hòa phong trong bọc rất xa chim hót.

Hắn mới vừa ở vải vẽ tranh sơn dầu thượng rất ít rơi vài nét bút, sau lưng cành cây liền truyền đến sàn sạt thanh âm của.

Ai?

Hắn quay đầu lại ngắm liếc mắt, liền thấy một vị cực có khí chất trung niên nữ nhân chính bưng toàn bộ tin tức bản mê ngươi cameras đẩy ra một tùng cành cây triêu hắn đi qua đến, một con mắt híp, khóe miệng mang theo cười, dùng màn ảnh nhắm ngay hắn, "Nay năm sinh nhật video, ngươi muốn nói chút gì?"

Yến Tuy Chi thật lâu địa nhìn nàng, từ khóe mắt nàng mai tú lệ tiểu chí, đến nàng cười khởi đến như ẩn như hiện đan trắc lúm đồng tiền, mỗi một chỗ đều thấy rất tỉ mỉ.

Bởi vì một ít nguyên nhân, hắn kỳ thực rất ít nằm mơ, nhưng mỗi một lần đều chạy không ra những thứ này tràng cảnh, mỗi một hồi từ tràng cảnh này bắt đầu, hắn sẽ rõ ràng ý thức được mình ở mộng trong.

Hắn tinh tường biết những thứ này đều là mộng, là đã từng, đã lâu, sẽ không còn được gặp lại tràng cảnh.

Sau đó hắn tổng hội tận lực để cho mình bình tĩnh một ít, lại bình tĩnh một ít, để tránh khỏi ở quấy nhiễu trung từ cảnh trong mơ thoát ly...

Hắn nhìn nữ nhân cực kỳ lâu, tưởng gọi nàng một tiếng, kết quả mộng trong hắn há mồm lại tổng là lánh một câu, "Lại muốn lục video? Nói cái gì đó... Chúc ta sinh nhật vui vẻ?"

Nữ nhân nửa thật không giả địa phạm sầu: "Cái này không từ rồi? Làm sao bây giờ, lúc này mới là ngươi thứ 14 một sinh nhật, sau này còn phải lục thượng một trăm tám mươi đến một ni, muốn từ nhỏ dễ nhìn, lục đến đại soái ca, rồi đến nhĩ lão, cảo không hảo muốn lục đến ngốc đầu..."

Mộng trong thiếu niên thời điểm Yến Tuy Chi lười kỷ kỷ địa trả lời: "Ngươi con trai lão muốn thực ngốc, khóc chính là ngươi."

Tay hắn trong bút không có đình, nhưng lớn nhiều là một ít sắc khối, còn không có ra hình.

Nữ nhân hăng hái bừng bừng vỗ một hồi vải vẽ tranh sơn dầu, càng làm màn ảnh chống lại nhà mình con trai mặt, hỏi: "Ngươi vẽ cái gì?"

Yến Tuy Chi giơ tay lên ngón tay một hạ cách đó không xa hoa chi, " chi phù tang."

Nói xong, hắn lại thấp tiếng lầu bầu nói: "Ngươi tổng nhìn chằm chằm nó tu bổ, không đúng na thiên liền kéo chết, ta trước bức tranh thượng cho ngươi lưu một kỷ niệm."

"Không may hài tử, nói bậy." Nữ nhân tức giận vỗ một hạ sau ót của hắn chước.

"Ta đi vỗ ba ngươi." Nàng nhìn thấy vải vẽ tranh sơn dầu thượng phù tang hoa từ từ thành hình, cong liếc mắt con ngươi, không đánh tính tiếp tục quấy rối vẽ một chút thiếu niên, xoay người phải đi.

Yến Tuy Chi nghiêng đầu hất càm lên, liếc nhìn nàng: "Ta sinh nhật, ngươi cũng không nói chút gì?"

Nữ nhân cười khúc khích cười một tiếng, thân thủ bóp một hạ hắn mặt, "Ta không phải sợ quấy rối ngươi vẽ một chút ma, chúc con ta tử sinh nhật vui vẻ..."

Nàng cười đến điệu bộ thượng buội cây kia sáng rỡ phù tang hoa còn phải ôn nhu động người: "Ta với ngươi ba mong muốn ngươi vĩnh viễn vô ưu vô lự, không cần chịu đựng bất luận cái gì thống khổ, không cần riêng trưởng thành, không cần muốn đi thấu hiểu này phức tạp mâu thuẫn đồ, không cần làm cái gì lệnh người phiền não lựa chọn, vui sướng trường thọ, vĩnh viễn có người nói cho ngươi tảo an và ngủ ngon."

Đây là nàng thứ 14 thứ nói như vậy chúc phúc, nói xong Yến Tuy Chi đã sớm hội bối. Nhưng hắn mỗi một hồi đều giống như lần đầu tiên nghe như nhau, đắp giá vẽ, kiên nhẫn mà nghiêm túc nghe nàng nói xong, sau đó khoát tay áo, lười biếng nói: "Yên tâm đi, nhất định sống thành như vậy."

...

Nữ nhân bưng cameras rời đi sau hoa viên, Yến Tuy Chi nhìn thân ảnh của nàng không có vào biệt thự, phiến đi thông hoa viên quen thuộc khắc hoa cửa cứ như vậy khi hắn trước mắt chậm rãi đóng cửa.

Chờ hắn lại quay đầu trở lại, ngay cả mạn sinh thanh đằng, cây hoa hồng và phù tang cũng đều không thấy, như là có cái tay trộn lẫn một trì nước.

Vốn là vải vẽ tranh sơn dầu và giá gỗ biến thành tựa ở sân thượng trên lan can Cố Yến, tay hắn trong nắm một chén rượu, kinh hoảng giữa lúc khối băng ở bôi trên vách hạp ra thanh hưởng, hắn uống một ngụm, hơi nheo lại con ngươi nhìn sân thượng ngoại ban bác ngọn đèn dầu.

Yến Tuy Chi lăng một hạ, lại về thần lúc, mình đã cùng hắn sóng vai dựa vào lan can vừa, tay trong đồng dạng nắm một chén băng rượu, nói: "Lại qua mấy tháng liền tốt nghiệp đi?"

Cố Yến: "Ừm."

"Có cái gì cảm tưởng?" Yến Tuy Chi cười hỏi hắn.

Cố Yến trầm mặc một hồi, quay đầu đến trùng Yến Tuy Chi cử một hạ bôi, thản nhiên nói: "Sinh nhật vui vẻ."

...

Yến Tuy Chi liền là ở này tiếng một chút cũng nhìn không ra "Vui sướng" chúc phúc trong tỉnh lại, sáng sớm mở mắt lúc, đã lâu khởi giường khí phi thường nặng.

Không thể nói rõ đến là bởi vì hai đoạn bị cắt đứt mộng còn là cái gì khác, nói chung này một thiên hắn chưa từng thế nào mở miệng.

Kiều Trì · mạn sâm đã tỉnh, này đối với hắn các mà nói nhưng có thể so với hung thủ là ai các loại ý nghĩa lớn hơn một chút, Yến Tuy Chi lại lưu Trần Chương còn có biết càng phúc lợi bệnh viện phương thức liên lạc, thiên cầm tinh chuyện bên này tình liền cáo một đoạn rơi.

Đến tiếp sau lại có cái gì phát triển, có kiều đại thiếu gia cái này cơ thể sống tin tức trạm, cũng không sợ nghe không được.

Hai người ngồi thập nhiều canh giờ phi toa cơ, vu sáng sớm ở đức tạp mã cảng rơi xuống đất.

Bọn họ nguyên bản đánh tính trực tiếp đi nam thập tự luật sở, nhưng là lâm lúc lại đổi chủ ý, bởi vì Cố Yến ở rơi xuống đất chi sau liền nhận được một thông tin, thông tin đến từ đức tạp mã một nhà xuân đằng bệnh viện ——

"Cố luật sư sao? Ngươi hảo, ta là xuân đằng bệnh viện bác sĩ, kiều thiếu gia chi trước liên hệ qua ta, làm cho ta bang bận chuẩn bị một lần tư hạ gien trắc thí." Đối phương giải thích.

Cố Yến lăng một hạ, mới phản ứng qua đến, "Là ta, đã chuẩn bị hảo?"

"Đối, toàn bộ hành trình tư mật, không ngay cả số liệu võng, ngài có thể yên tâm." Đối phương nói, "Ngài nếu như thuận tiện, hiện tại liền có thể qua đến, ta sẽ nói cho ngài cách dùng tổng số giá trị phán đoán tiêu chuẩn, ngài liền có thể tự chủ trắc thí."

Cố Yến: "Hảo, cảm ơn."

"Lại phải ra khỏi kém?" Yến Tuy Chi không nghe được đối thoại nội dung, vô ý thức hỏi.

Cố Yến treo thông tin, nói: "Ta chi trước làm cho kiều bang qua một bận."

Yến Tuy Chi lăng một hạ, nghĩ ra đến. Rời đi đảo Á Ba lúc, kiều hình như nói qua Cố Yến làm cho hắn bang bận. Bất quá hình như không là một, mà là hai cái...

Nhưng Yến Tuy Chi không có củ chính Cố Yến thuyết pháp, "Ừm" một tiếng, nói: "Cái gì bận?"

"Ta nghĩ ngươi cần muốn kiểm tra đo lường một hạ gien sửa chính còn có thể duy trì bao lâu." Cố Yến nói.

Chương 78: Gien kiểm tra đo lường (nhị)

Yến Tuy Chi sửng sốt.

Bởi vì trước ta thiên bị án tử phân thần, gien sửa chính có thể duy trì bao lâu chuyện này đã bị hắn gác lại ở một vừa, quên thật lâu. Không nghĩ tới Cố Yến cư nhiên vẫn nhớ, cũng mà lại sớm đã sớm giúp hắn làm hảo an bài.

Nói không có cảm xúc giả, chỉ là cảm xúc ở ngoài còn có chút khác đồ, như là hoa viên con kiến linh đinh tế chân, trong lòng bẩn tiêm chỗ nhẹ nhàng thải hai hạ lại huyên náo ba qua.

Hắn tựa ở phó lái trên ghế dựa, nhìn Cố Yến một hồi, gật đầu nói: "Hảo." Hắn hướng đến chú ý lễ nghi, lại cũng không có ở loại này lúc nói cảm ơn.

"Ừm." Cố Yến ứng với một tiếng.

Hắn treo thông tin ngay cúi đầu một lần nữa định vị mục đích, phảng phất không nhìn thấy Yến Tuy Chi ánh mắt.

Xe rất mau khởi động, ở phía trước lộ khẩu quay đầu xe, triêu nhà xuân đằng bệnh viện chạy.

Không biết khai bao lâu, Yến Tuy Chi đột nhiên nói: "Ta hôm qua mơ tới ngươi."

Cố Yến đang ở hồi phục công tác bưu kiện ngón tay của mạnh dừng lại, quay đầu nhìn qua đến.

Kỳ thực Yến Tuy Chi cũng không nghĩ tới tại sao mình lại đột nhiên nhắc tới chuyện này, lời vừa ra khỏi miệng, hắn trước tiên ở trong lòng lăng một hạ, sau đó ách nhiên thất tiếu.

Nhưng là nói nếu đã khởi một cái đầu, còn có thể hơi ngừng không một đến tiếp sau sao?

Hắn miết Cố Yến liếc mắt, phúc chí tâm linh địa ý thức được nếu quả như thật làm như vậy, tối hôm qua hống nửa ngày không quan trọng thành quả nhưng có thể cũng phải trả chi đông chảy, triệt để nữu không trở về đến.

Thế là Yến đại giáo thụ hãy còn châm chước hai giây, dùng nói chuyện phiếm giọng điệu tiếp tục nói: "Mộng thấy có một năm tiệc rượu, có chút bạn học ôm cái chén ở sân thượng cô linh linh địa đương khắc băng, ta cho rằng là ở cảm hoài tốt nghiệp, đánh tính quá khứ trấn an một hạ, kết quả khắc băng căn bản không nghe rõ vấn đề, đối với ta nói một câu sinh nhật vui vẻ."

Hắn cười một hạ, nói: "Thật có ý tứ hồi ức, bất quá thật đáng tiếc, đến này trong ta liền tỉnh, hay là là bởi vì ta không nhớ nổi đảm đương lúc là thế nào trả lời của ngươi."

Cố Yến nghe xong thu hồi ánh mắt, qua chốc lát chi sau đột nhiên thản nhiên nói: "Ta nhớ kỹ."

"Ừm?"

"Ngươi nói 'Cảm ơn, cũng nói trước chúc ngươi sinh nhật vui vẻ.' mà khi lúc cách sinh nhật của ta còn có tám nhiều tháng." Cố Yến dùng một loại cực độ bình tĩnh không hề phập phồng giọng điệu nói xong, thân thủ án một cái cái nút, "Hạ xe, bệnh viện đến."

"..."

Yến Tuy Chi trên người an toàn mang "Cùm cụp" một hạ ứng với tiếng thu hồi, đón cửa xe cũng đinh địa một tiếng từ từ mở ra.

Hắn từ trên xe xuống lúc, Cố Yến đã đem hệ thống tỏa hảo, một vừa nhìn bãi đỗ xe bên cạnh chỉ thị nhãn hiệu, một vừa cho liên lạc bác sĩ phát ra tin tức.

Không biết có phải là ảo giác hay không, hắn nhìn lên đến tâm tình hơi khá hơn một chút.

Hôm qua như vậy làm ơn tư hống chưa từng có thể có cái gì hiệu quả, nay thiên như vậy ba hai câu trái lại thấu hiệu. Nhưng thấy có chút bạn học đại khái càng thích nghe nói mớ.

Yến Tuy Chi lắc đầu, đuổi kịp đi nói, "Ta thực như vậy trả lời của ngươi?"

Cố Yến vén lên mí mắt tảo qua đến, ánh mắt kia phảng phất đang nói, "Có thể hay không nói cái loại này nói chính ngươi trong lòng không sổ?"

Yến đại giáo thụ dứt khoát da mặt không muốn, quân tử thản đãng đãng địa đạo: "Hảo đi, ai làm cho ta quên, ngươi nói cái gì chính là cái đó đi."

...

Đức tạp mã này một mang vẫn như cũ là rét đậm, khi hắn các rời đi mấy ngày này trong nhận ngay cả hạ vài thiên tuyết, xuân đằng bệnh viện bàng thành hàng cây sồi xanh mộc và đại lâu thượng thường xanh thanh đằng thượng đều áp một tầng trắng noãn tuyết. Cửa bệnh viện vãng tới người rất nhiều, đều bọc áo ba-đờ-xuy và khăn quàng cổ, há mồm thành vụ.

Đây là đông thiên tối thường gặp cảnh tượng, lại cùng tạc đêm mộng trong tuyệt nhiên bất đồng.

Thiếu niên thời điểm Yến Tuy Chi tổng là rất khó nhớ ở sinh nhật của mình là ở đông thiên, bởi vì đống nơi ở cũ trước sau hoa viên đều có ôn khống. lúc ban đầu là bởi vì hắn mẫu tự mình thể không hảo, không có thể thụ hàn, nhưng sau đó thành nàng đùa Yến Tuy Chi đùa địa phương.

Nàng tổng hội ở Yến Tuy Chi sinh nhật trước, lặng lẽ điều chỉnh hoa viên ôn độ ẩm, thường thường chỉ cần một tuần thời gian, biệt thự trước sau cảnh tượng liền hoàn toàn biến đa dạng. Ấu năm thời điểm Yến Tuy Chi một lần bị của nàng xiếc chọc cho không biết rõ tứ quý, như thế đùa đến mười, hắn liền triệt để bình tĩnh hạ đến, chạm thấy cái gì kinh hỉ kinh hù dọa đều có thể thản nhiên chỗ chi.

Bất quá cũng chính là bởi vì này, Yến Tuy Chi mỗi một lần về thiếu niên lúc sinh nhật hồi ức, đều là ấm áp sáng rỡ, đầy là giả kỳ nhàn nhã đi chơi thoải mái.

Tức cũng đã hơn mười năm quá khứ, Yến Tuy Chi ở nhìn thấy đông cảnh lúc vẫn như cũ rất khó ý thức được sinh nhật của mình nhanh đến. Sở dĩ mặc dù hắn mỗi năm đông thiên đô sẽ làm một hồi nội bộ ít rượu hội, nhưng mỗi lần nghe thấy người chiếu đông cảnh đối với hắn nói "Sinh nhật vui vẻ" lúc, hắn luôn sẽ có một chút hay vô cùng kinh ngạc, trả lời cũng tự nhiên tùy tính.

Hiện tại nghe đến có hơi đùa thú, chỉ là không biết thời điểm đó Cố Yến hội sẽ không cảm thấy hắn thái độ có lệ.

...

Này nhà xuân đằng bệnh viện tương đương với đức tạp mã tổng bộ, diện tích quảng, bộ môn phồn phức tạp hơn, đại lâu lân thứ trất so với, mỗi thiên vãng đến này trong bệnh người cùng với gia thuộc nan lấy đếm hết, thường năm hết tết đến cũng là sổ số người trạng thái.

"Đối, đến." Bọn họ ở độc đống gien khoa đại lâu một tầng nhìn tầng trệt đồ, Cố Yến một vừa cùng bác sĩ hợp với thông tin, "Một tầng chảy nước thai bàng vừa."

Xuân đằng bệnh viện là liên minh bên trong ít có có gien sửa chính tư chất bệnh viện chi một, sở dĩ các cái tinh cầu thượng, luôn sẽ có như vậy vài sở xuân đằng bệnh viện xây có chuyên môn gien khoa đại lâu. Liên minh bên trong cần muốn làm gien sửa chính cũng mà lại làm qua đăng ký người cũng không tính nhiều, nhưng cũng không nhiều người phân bố đến càng có hạn bệnh viện trong, liền nhưng hội hiện ra thất phân ủng tễ đến.

Đầy phòng khách số người nhốn nháo, toàn là cùng gien sửa chính điều chỉnh tương quan người, Cố Yến và Yến Tuy Chi trừ hé ra tuấn nhan, thật không có bất luận cái gì xông ra chỗ đặc biệt.

Chẳng được bao lâu, một vị người cao gầy bác sĩ cắm bạch đại quái túi tiền, nhiễu qua ủng tễ đoàn người, từ một cái hàng lang quải ra đến.

Ánh mắt của hắn thượng mang theo thực nghiệm quan sát chuyên dụng kiếng an toàn, màu lam đậm thấu kính ngăn trở hắn mặt mày, lệch lệch hạ nửa trương mặt lại che ở khẩu trang trong. Loại này võ trang đầy đủ trang phục ở phòng khám bệnh hoặc là khám gấp vừa sẽ rất thấy được, nhưng ở gien khoa đại lâu, liền là lại bình thường bất quá.

"Ngươi là... Cố luật sư?" Bác sĩ ở chảy nước thai bàng, liếc mắt tìm đến chờ hai người, "Cư nhiên là ngươi các a?"

Hắn lời này, nghe như là hắn các đã từng thấy qua như nhau.

Yến Tuy Chi cười híp mắt nói: "Thứ cho ta nói thẳng, ngươi khỏa thành như vậy, chúng ta liền là muốn cho ngươi câu kia câu hỏi một đáp lại, đều rất khó làm được."

Thầy thuốc kia "Nga" một tiếng, đem hộ con mắt kính mắt đổ lên cái trán, lại giật lại khẩu trang, nói: "Đương nhiên, ta liền tính ngăn những trang bị này, các ngươi cũng không nhất định nhận thức ta."

"Ngươi là rượu thành vị kia." Yến Tuy Chi và Cố Yến đều liếc mắt liền nhận ra đối phương.

Vị thầy thuốc này danh kêu lâm nguyên, trước đây Yến Tuy Chi ở rượu thành nóng chân, chính là hắn ngồi chẩn mở thuốc.

Hắn niên kỷ nhìn lên đến so với Cố Yến hơi lớn hơn một chút, đương nhiên, cũng nhưng có thể là hắn chậm rãi phương thức nói chuyện và khí chất cho người một loại hơi dài mấy tuổi ảo giác, "Chi trước ở rượu thành nhìn thấy ngươi các, cũng không nghĩ tới lại còn hội như vậy lại thấy." Hắn nói lại khách sáo mà thân thiết hỏi Yến Tuy Chi một câu, "Thế nào? Lần trước vết thương lưu ba không?"

Yến Tuy Chi lắc đầu: "Khôi phục rất hảo."

"Vậy hảo." Lâm nguyên nhớ tới lần trước Yến Tuy Chi vết thương, nhịn không được cảm thán một câu, "Các ngươi đương luật sư thật không dễ dàng, nhìn lên đến còn giống như có chút nguy hiểm tánh mạng."

Yến Tuy Chi: "Đôi bên đôi bên."

Lâm nguyên: "..."

"Ta cũng không nghĩ tới các ngươi lại còn và kiều tiểu thiếu gia là bằng hữu." Lâm nguyên thuận miệng giải thích một câu, "Đây là thật xảo, bởi vì lúc ban đầu chuyện này rơi không được trên đầu ta, kiều tiểu thiếu gia ngay từ đầu an bài là nhã khắc · bạch. Nga, hắn các ngươi vậy cũng thấy qua? Đương lúc ở rượu thành, các ngươi đi lúc, hắn vừa vặn với ngươi các sát vai mà qua vào ta phòng."

"Vị kia quyển mao?"

"Đối, quyển mao." Lâm nguyên nói, "Hắn gần đây nhà trong xảy ra chút ngoài ý muốn, ta thì làm giòn đem này tồi kết qua đến."

"Ngoài ý muốn?"

Lâm nguyên lăng một hạ, "Không nhìn online tin tức? Trước hai thiên có cùng nhau chữa bệnh sự cố, xảy ra nhân mạng, gần đây vài thiên đức tạp mã toàn cầu thẩm tra, tra được liên tiếp chữa bệnh phương diện trái pháp luật xưởng nhỏ."

Yến Tuy Chi: "Nay sớm ở trên xe hình như quét liếc mắt, cụ thể không nhìn. Này cùng vị kia quyển mao bác sĩ hữu quan?"

"Hắn biểu tỷ chết ở chữa bệnh sự cố trong, biểu tỷ phụ mẫu thân thể không hảo, có hơi không chịu nổi kích thích, hắn này hai thiên cũng đang giúp bận món ăn đến tiếp sau chuyện tình."

"Quyển mao bác sĩ bản thân ngay xuân đằng bệnh viện, hắn biểu tỷ vì sao muốn đi trái pháp luật xưởng nhỏ..."

"Không biết." Lâm nguyên nói khoát tay áo, "Tính, không nói những thứ này. Đi sao, theo ta đi kiểm tra đo lường khoang thuyền vừa."

Hai người theo lâm nguyên bác sĩ lên lầu, càng qua để hạ khám và chữa bệnh, giải phẫu, nằm viện tầng trệt, cuối cùng đứng ở 12 tằng.

"Từ này trong đi lên nữa đến 17 tằng liền là nghiên cứu khu vực, thông thường người vào không đến." Lâm nguyên nói.

Này trong mỗi một tầng lầu đều có một chuyên môn mật mã cửa, phải có quyền sử dụng hạn người bị sự phân hình thông qua mới có thể mở cửa ra.

"Hàng này đều là nghiên cứu dùng chuyên nghiệp kiểm tra đo lường khoang thuyền, kỳ thực vốn đến chỉ dùng để vu kiểm tra đo lường một ít dạng vốn trị số biến hóa, ở giữa mới vừa hảo có hai cái tuần này không có an trí dạng vốn, không rãnh trứ, ta liền trước đằng ra đến." Lâm nguyên nói đem bọn họ lĩnh vào trong đó một giữa lúc.

Gian nhà trong có một dựng thẳng thẳng để đặt phức tạp nghi khí, trên dụng cụ dắt ra hơn mười điều trong suốt quản, hợp với điện tử cảm ứng phiến, rủ xuống tại nơi trong. Nghi khí ở giữa là người ngồi địa phương, bàng vừa hơi nghiêng là một lớn như vậy hiển kỳ bình.

"Chính là cái này?"

Lâm nguyên gật đầu, "Đối, nói là khoang thuyền, kỳ thực chỉ có hàng mẫu vốn vào đi mới khép kín, bình thường thông thường đều là như thế sưởng trứ dùng. Máy này ta đã dùng quyền hạn nói trước cho ngươi các khai hảo, hiện tại là trạng thái chờ, kiểm tra đo lường đến nhân thể nó sẽ tự động khởi động, hiển kỳ bình cùng bệnh viện nội bộ hệ thống liên quan ta đã chặt đứt, các ngươi bình thường trắc đi ra ngoài kết quả hội biểu hiện ở trên màn ảnh, đóng chi sau tự động thanh trừ vết tích, trừ ngươi ra các hai cái, cái khác người là không thấy được."

Hắn vừa chỉ chỉ trên tường dán hé ra giấy trang, "Nhạ, sử dụng bước(đi) và chú ý sự hạng đều ở trong này, đứa ngốc thao tác, dựa theo cái này đến dùng là được."

Yến Tuy Chi nghe vậy theo hắn chỉ, triêu giấy trang nhìn thoáng qua, kết quả liếc nhìn bước(đi) đệ nhất đi một lớn như vậy then chốt từ —— cởi.

Yến Tuy Chi: "? ? ?"

Chương 79: Gien kiểm tra đo lường (ba)

Lâm nguyên bác sĩ giao phó xong tất cả chuyện, hướng hắn các khách khí cười cười, "Ta phải đi xem đi lâu hạ phòng bệnh, bất quá phòng làm việc của ta ngay xéo đối diện cái kia 1207, nếu như các ngươi quả thực đụng tới vấn đề, hoặc là kết quả ra đến cần muốn cụ thể hơn chuyên nghiệp ý thấy, có thể tại nơi vừa chờ ta. Nếu như không cần muốn cái khác hỗ trợ, thi kiểm tra xong án này hai cái kiện, một đạo là đóng nghi khí, một đạo là mã hóa nghi khí, các ngươi số liệu cũng sẽ bị thanh linh, không cần lo lắng vấn đề khác."

Hắn nói liền đi ra nghi khí thất, chỉ là ở xuất môn sau, cước bộ lại chần chờ một hạ, một lần nữa thăm dò vào đến.

Yến Tuy Chi quay đầu nhìn quá khứ.

Lâm nguyên bác sĩ nghĩ nghĩ lại căn dặn một tiếng, "Cẩn thận một ít."

Loại này cùng sang quý nghi khí giao tiếp bác sĩ mười người có tám đều đặc biệt đau lòng những thiết bị này, giao cho người khác hình như tổng có chút không yên lòng, bất quá loại này tâm lý hoàn toàn có thể thấu hiểu, sở dĩ hai người đều lễ phép trả lời một câu, "Tốt, cảm ơn."

Cùm cụp ——

Cửa phòng từ bên ngoài đóng cửa, lâm nguyên bước chân của tiếng ly này vừa càng ngày càng xa, ứng với nên là vãng hàng lang đầu kia thang máy đi quá khứ.

Yến Tuy Chi ở nhìn trương sử dụng nói rõ.

Cố Yến đã ở nhìn trương sử dụng nói rõ.

Hai cái người đều không nói gì, phòng giữa lúc trong nhất thời giữa lúc phi thường an tĩnh...

Bất quá Yến Tuy Chi cũng không có thủy chung đưa ánh mắt đặt tiền cuộc ở đệ nhất đi cái kia "Cởi" tự thượng, kỳ thực cái kia hoàn chỉnh tự thuật cũng không có vấn đề gì, lại không là toàn cởi, không có gì không có thể tiếp nhận. Yến đại giáo thụ hướng đến thản nhiên, mặc dù chợt có ngoại lệ cũng rất nhanh thì có thể điều chính tâm thái phá quán tử phá rơi, cuối cùng còn là rất thản nhiên.

Hắn về sau ánh mắt trái lại vẫn rơi vào cuối cùng nhóm, mặt trên viết rõ chính xác thao tác sau, nghi khí trên màn ảnh hội biểu hiện số liệu tên gọi, bao hàm chịu đựng trôi qua gien sửa chính thay đổi số lần, vết tích thời gian, duy trì kỳ hạn, loại hình, cùng với các loại chuyên nghiệp trị số ba động đồ.

Yến Tuy Chi nhìn này hạng nhất hơi có chút xuất thần, hình như rơi vào có chút trong ký ức.

Thẳng đến Cố Yến đột nhiên ra tiếng, "Trắc đi, ta đi bên ngoài chờ ngươi."

Hắn nói liền đứng lên.

"Ơi ——" Yến Tuy Chi lao một bả, nắm một chút hắn áo sơmi cánh tay bộ phận vải vóc, cũng không để ý như vậy nhiều, triêu mình mặt trước khinh xả một hạ.

Cử động này làm cho Cố Yến dừng lại động tác.

"Đừng chạy, làm phiền vị này bạn học ngươi nhìn một nhìn tờ này đồ." Yến Tuy Chi đã rồi buông ra đối phương áo sơmi, ngón tay một hạ sử dụng nói rõ bàng vừa nguyên bộ hé ra nhân thể đồ, nhân thể đồ thượng ghi chú vài vị trí then chốt, đều là muốn thiếp nghi khí kim chúc phiến địa phương, bàng vừa trang bị nói rõ, như là ——

Nơi này xương cổ cốt vãng hạ ba đốt ngón tay chỗ (lấy ăn ngón tay tiết 1: Đốt ngón tay làm đúng)

Bả vai trái cốt vãng hạ hai mươi lăm cm tả hữu

Xương quai xanh (tả) vãng hạ mười lăm cm

Xương sống thắt lưng hai bên các ba ngón tiết chỗ

...

Nhìn nhìn, cỡ nào thối lắm thuyết pháp.

Yến Tuy Chi tức giận nói: "Một thân một mình người không có bát cái tay đều thao tác không dậy nổi đến, ta hiện tại lập tức bắt đầu tu luyện ngắn thời gian bên trong cũng luyện sao bạch tuộc tinh, ngươi chạy cái gì?"

Cố Yến: "..."

Như thế một chuỗi nói xong, Yến Tuy Chi lúc ban đầu về điểm này mà vi diệu không thản nhiên tựu thành công bị gở bình. Mà Cố Yến cũng...

Cố Yến phỏng chừng là bình không.

Nhưng hắn càng không có không giúp một tay lý do.

Thế là hai người đờ đẫn giằng co, bầu không khí ở an tĩnh trung vi diệu lên men chốc lát. Cố Yến dùng đốt ngón tay chỉa vào mi tâm án hai hạ, sau đó không biểu tình gì địa đi tới nghi khí bàng, dựa theo nói rõ để ý ra toàn bộ hợp với tuyến ống kim chúc phiến.

"Ngồi qua đến." Hắn một vừa hạch chuẩn tuyến đoan vừa nói.

Yến Tuy Chi đem khăn quàng cổ và áo ba-đờ-xuy treo ở một bên trên kệ áo, chỉ chừa nhất kiện áo sơmi.

Hắn cởi ra tay áo trừ đi tới nghi khí vừa ngồi hạ, đem toàn bộ lưng lưu cho Cố Yến, đón vén hạ thủ ngón tay thượng trí có thể cơ, để tránh khỏi quấy rầy nghi khí.

"Cho." Hắn cũng không quay đầu lại, ngón tay giữa vòng triêu sau đệ quá khứ.

Qua hai giây, hắn cảm giác ngón tay của mình tiêm va chạm vào Cố Yến ấm áp ngón tay của, chiếc nhẫn bị lấy đi.

Đích đích đích ——

Phòng bên trong ôn khống trang bị nhận vang liên tục hảo vài tiếng, thất ôn bị người điều cao một ít.

Yến Tuy Chi đem măng-sét trở mình chiết lưỡng đạo, lộ ra cổ tay và nửa đoạn cánh tay, thân sau Cố Yến cũng cởi áo ba-đờ-xuy, sàn sạt bước chân của đi tới góc giá áo vừa lại đi vòng vèo quay về đến.

Cổ tay hai nơi Yến Tuy Chi hoàn toàn có thể mình thiếp.

Tuyến ống rủ xuống vị trí khi hắn sau bên cạnh, hắn thân thủ đi cầm lúc nửa người trên sau khuynh một ít, cái ót và vai cõng xúc dựa vào ấm áp thân thể.

Cố Yến động tác hơi một bỗng nhiên, đón thanh âm trầm thấp theo không khí cùng với chạm nhau da truyền vào Yến Tuy Chi trong tai, "Muốn na cây?"

"Cổ tay."

Một cây đối ứng tuyến ống đưa tới Yến Tuy Chi tay trong,

Hắn nắm bắt tế tế da quản một lần nữa ngồi chính, phiến ấm áp cũng theo đó biến mất.

Lại chi sau, hắn cần gì cũng không dùng lại nghiêng người đi đủ, chỉ triêu sau mở ra bàn tay nói một hạ vị đưa, tuyến ống cũng sẽ bị Cố Yến lấy ra đến, đặt khi hắn tay trong.

Mỗi một kim chúc phiến thượng đều hợp với một cây bò kim châm cứu, hai ba li dài, thứ vào da cùng muỗi miệng tương kém vô vài. Yến Tuy Chi mắt cũng không trát một hạ, đã đem kim chúc phiến đặt tại hai tay cổ tay, ngực, xương sườn hạ tam công phân tả hữu thắt lưng giữa lúc.

Hắn thiếp hoàn cuối cùng một chỗ, nghiêng đầu cười giỡn nói: "Ngươi ngủ sao, nhanh lên một chút bang bận đi."

"..."

Cố Yến không để ý tới hắn.

Kim chúc phiến khinh đụng hưởng vài tiếng, đón có ngón tay khinh án thượng hắn sau cổ, "Cúi đầu."

Yến Tuy Chi hết sức phối hợp cúi đầu, gáy cốt cách liền hiện ra xinh đẹp độ cung và đường viền. Vừa thiếp trước mặt lúc, trên áo sơ mi mặt mấy viên cúc áo đã hiểu, lần này động tác giữa lúc, sau cổ và kiên tuyến triêu sau trợt hai phân, lộ ra hõm vai cùng với hai bên hồ điệp cốt chi gian ao hãm sống tuyến.

Ấm áp ngón tay của đặt ở khối kia hơi nhô ra cảnh cốt thượng, vừa chạm vào tức thu, đón triêu hạ kéo dài tam tiết đốt ngón tay. Cân nhắc quá trình, Cố Yến ngón tay của phi thường khắc cẩn địa không có trực tiếp va chạm vào trên da. Nhưng là Yến Tuy Chi vẫn như cũ có thể rõ ràng cảm giác hắn mỗi một cái động tác ——

Tiết 1:, tiết 2, rồi đến tiết 3:.

Đón kim chúc phiến trước mặt bò chút nào đoản châm nhẹ nhàng thứ vào da...

Hắn vốn tưởng rằng kim chúc xúc chạm hội lạnh đến người cả kinh, sự thực nhưng không có, này kim chúc phiến thiếp đi lên lúc cũng đã mang Cố Yến nhiệt độ cơ thể.

Sau đó là xương bả vai chi hạ hậu tâm vị trí.

Sau đó là ngang lưng.

Yến Tuy Chi hơi mị một hạ con ngươi ——

Này tế chân linh đinh con kiến lại tất tất tác tác đến...

Này rõ ràng là không lao hắn động thủ cũng không lao hắn dùng tài hùng biện chuyện tình, tối dùng ít sức bất quá, nhưng mà mỗi một giây đều bị kéo đến lại tế lại dài, đi được trèo đèo lội suối. Hắn đời này đại khái đầu một hồi cảm quan như này nhạy cảm, đều có thể cách không cảm vật.

Cuối cùng một quả kim chúc phiến thiếp hoàn lúc, Yến Tuy Chi rũ mắt tiệp hơi chiến một hạ.

Qua chốc lát, hắn mới vén lên mí mắt, nghiêng đầu hỏi: "Hảo?"

"Ừm." Cố Yến ứng với một tiếng, mới vừa phù ổn cuối cùng cây tuyến ống, liền đứng thẳng thân thể triêu sau tránh ra một.

Yến Tuy Chi kéo một hạ áo sơmi, đạp lạp đại sưởng sau cổ liền trở lại tại chỗ, có nguyên bản phẳng dáng dấp. Căn cốt trong lễ nghi quấy phá, loại này lúc hắn cũng không có dứt khoát cởi áo sơmi, mà là đem áo sơmi mặc hảo lại cột lên lớn nửa nút buộc, bảo trì cuối cùng một chút sở sở y quan.

Hắn chuyển thân, hoàn toàn y theo tọa ỷ định tạo tư thế ngồi hạ, dựa vào lưng ghế dựa.

Thập nhiều cây tuyến ống từ trên dụng cụ khiên kéo qua đến, sau đó kéo dài vào áo sơ mi của hắn trong, thấu qua vải vóc mơ hồ hiển lộ ra đường viền, cổ áo tương thu vị thu, vạt áo dục vén không vén.

Bộ dáng này nhưng có thể có điểm nan lấy danh trạng... Cố Yến chỉ nhìn thoáng qua liền lại không đem đường nhìn đầu qua đến, toàn bộ hành trình đỡ nghi khí hiển kỳ bình một góc, tròng mắt cẩn thận nhìn chằm chằm trị số biến đổi.

Nghi khí vận tác cũng không là một lần giải quyết, quá trình hình như phân nhiều lần, mỗi một lần khởi động thoáng cái này thứ vào da bò kim châm cứu đều sẽ ma thứ một hạ, Yến Tuy Chi biết là mới nhất thu hoạch gien cắt miếng kỹ thuật, nhưng là nói như thế nào đây...

Phi thường não người.

Hắn cảm thụ hai đợt, rốt cục còn là sách một tiếng, trùng Cố Yến tả oán nói, "Này không may đồ rất giống ở rò điện."

"..."

Cố đại luật sư nghe vậy, mí mắt động một hạ, vẫn không có nhìn quá khứ, mặt lại so với trước còn muốn than.

Chương 80: Bị nhiễm (một)

Ngay Yến đại giáo thụ nửa thật không giả hạt oán trách lúc, phòng giữa lúc trong nhận vang liên tục khởi vài tiếng tích tích nêu lên âm.

Trên mặt tường ôn khống hệ thống mặt bản đột nhiên tức, tư tư điện người nghi khí cúi đầu vận tác tiếng cũng chợt đình, phòng giữa lúc an tĩnh một cái chớp mắt.

"Chuyện gì xảy ra? Bị cúp điện?" Yến Tuy Chi sửng sốt, quay đầu quét mắt phòng giữa lúc trong các loại đồ.

Không lộng lỗi ứng với nên là bị cúp điện.

Ánh mắt của hắn cuối cùng rơi vào Cố Yến trên người, liền thấy cố đại luật sư vẫn như cũ đỡ nghi khí hiển kỳ bình, nhịn không được đùa hắn một câu: "Trên màn ảnh có chữ viết sao?"

Cố Yến: "..."

Từ vẻ mặt của hắn đến nhìn, ứng với nên là không có.

Yến Tuy Chi lại nói: "Đen bình đẹp mắt không?"

Cố Yến: "..."

Hắn rốt cục vén lên mí mắt nhìn qua đến.

Nghi khí lánh một bên công tác trên đài có một cảnh kỳ đồ, đệ nhất được tiêu đề liền cùng bị cúp điện hữu quan. Yến Tuy Chi liếc về then chốt từ, đánh tính liếc mắt nhìn cụ thể nên xử lý như thế nào. Hắn triêu vừa nghiêng người quá khứ, từ vạt áo kéo dài vào áo sơmi trong tuyến ống không thể tránh khỏi bị khiên kéo, nhấc lên một mảnh vải vóc, lộ ra buộc chặt hông của tuyến.

"Ngươi ngồi trở lại đi." Cố Yến đột nhiên lên tiếng nói, "Muốn nhìn cái gì ta đến."

"Ừm?" Yến Tuy Chi đang ở nhìn nội dung, cũng không quay đầu lại địa đạo: "Không, ta ở nhìn. Nói nếu như phát sinh bị cúp điện không nên kinh hoảng, bệnh viện có độc lập đồ dự bị nguồn sinh lực hệ thống, một phút đồng hồ bên trong liền có thể khôi phục. Nghi khí có ứng với đối khẩn cấp cắt điện tự ta bảo vệ trình tự, điện báo chi sau hội tiến nhập chữa trị thức khởi động, trước số liệu sẽ không mất, tự động tiếp theo thượng trước tiến độ."

Hắn đang nói, liền nghe phòng giữa lúc trong lại là tích tích vài tiếng, nghi khí vận tác tiếng một lần nữa vang lên, ôn khống mặt biên cũng lượng khởi đến.

Yến Tuy Chi lúc này mới ngồi chính quay về đến, "Tốc độ còn rất mau, số liệu quay về đến không?"

Cố Yến "Ừm" một tiếng, lại một lát sau, hắn mới nói bổ sung: "Khôi phục, chính dọc theo trước tiến độ."

Trên màn ảnh đầy là phức tạp chuyên nghiệp dùng từ, chữa bệnh phương diện, gien kiểm tra đo lường thao tác phương diện, này lớn đoạn lớn đoạn không ngừng thượng trở mình văn tự biểu thị trứ nghi khí tiến độ, phi nhân sĩ chuyên nghiệp căn bản nhìn không ra manh mối gì, khô khan chán nản, tuyệt đối là xúc vào giấc ngủ và đờ ra thượng phẩm.

Nhưng cố đại luật sư thấy phi thường chăm chú.

Quản hắn nhìn không nhìn hiểu, phản chính phạm nhi có đủ. Yến Tuy Chi tựa ở nghi khí chỗ ngồi, nguyên bản là nhìn nghi khí màn hình phương hướng chờ số liệu, không khi nào liền một cách tự nhiên biến thành nhìn hắn.

Người ánh mắt của có lúc rất kỳ quái, thường ngày trong nhìn cái gì đều nghĩ quá quen tất nhắm mắt lại cũng có thể miêu tả ra đến, thật là chính nhắm mắt lại tài năng ở trong đầu phục khắc ra chi tiết cũng không có mấy thứ. Nhìn chằm chằm mỗ một chữ mỗ một người coi trọng một hồi, sẽ bỗng nhiên sinh ra kỳ diệu cảm giác xa lạ đến...

kỳ thực là ngươi lại chú ý tới một ít chi trước vẫn chưa chú ý chi tiết.

Cũng không phải là thực sự xa lạ, mà là quen thuộc hơn.

Yến Tuy Chi nhìn Cố Yến một hồi, ngay loại này xa lạ và quen thuộc chi gian trằn trọc nhiều lần, quả thực mau nhìn ra lạc thú.

Chốc lát chi sau, thủy chung chuyên chú vu màn hình Cố Yến rốt cục khai kim khẩu, "Đừng nhìn."

Mặc cho ai bị như vậy nhìn chằm chằm đều sẽ có phát giác, huống chi từ Cố Yến độ lớn của góc, liền tính không giương mắt, dư quang cũng có thể bao trùm Yến Tuy Chi này vừa. Sở dĩ hắn kỳ thực đã sớm chú ý tới Yến Tuy Chi đường nhìn, cứng rắn là nghiêm trang muộn cho tới bây giờ.

"Kết quả ra đến, trên màn ảnh nêu lên có thể đem tuyến ống hái." Cố Yến rốt cục nhìn về phía Yến Tuy Chi, ánh mắt từ hắn áo sơmi che đậy hơn mười cùng tuyến ống thượng một lược mà qua, như là chuồn chuồn điểm nước.

"Rốt cục điện hoàn, chỗ ngồi này ghế thiết kế đến thật là khó chịu." Yến Tuy Chi đổi một tư thế, xoa cái cổ buông lỏng một chút gân cốt.

Sách tuyến ống không như vậy chú ý, cũng không cần chú ý vị trí nào và thủ pháp, tự nhiên không lại làm cho Cố Yến bang bận.

Hắn làm chuyện gì cũng không quá quan tâm cấp, mạn điều tư lý, mặc dù oán giận nhiều lần mang đến khó chịu, sách lúc cũng không có một bả xả, mà là một cây một cây địa hái. Rất giống hắn hái không là cái gì kim chúc phiến, mà là không cẩn thận dính vào lá rụng trên người các loại.

"Kết quả thế nào?" Hắn một vừa trừ áo sơmi cúc áo vừa đi đến Cố Yến bàng vừa, đi nhìn nghi khí màn hình.

Trên màn ảnh là một cái nút nêu lên —— "Biểu hiện kết quả" .

Hiển nhiên, Cố Yến đang đợi hắn qua đến cùng nhau nhìn.

Kết quả mặt biên tổng cộng có hai trang, trang thứ nhất toàn là chuyên nghiệp tính tự thuật.

"Thuật nghiệp có chuyên tấn công, khiêu quá khứ." Yến đại giáo thụ vẫn còn ở vội vàng trừ măng-sét, toàn dựa hé ra miệng sai sử người.

Trang thứ hai tự thuật liền chuyển thành tiếng người.

Biểu hiện hạng mục trật tự rõ ràng, ngôn từ thông tục, có chút còn phụ có giải thích nói rõ. Hai người đọc nhanh như gió địa tảo hạ đến, trực tiếp tìm được gien sửa chính duy trì kỳ hạn lan, bàng vừa có một dấu ngoặc, ghi chú rõ cái này kỳ hạn là từ kiểm tra đo lường lúc khởi tính, còn có thể duy trì bao lâu.

Rất kỳ quái, này một lan kết quả lại có hai hàng ——

A thứ: 40-45 năm.

B thứ: 25-30 thiên.

Này hai hàng nội dung vô cùng đơn giản, lại thấy Cố Yến mặt nhăn mi.

"Hai lần?" Hắn nhìn về phía Yến Tuy Chi.

Gien sửa chính lại không là treo đường glu-cô sinh lý muối nước loại chuyện nhỏ này, dù sao nhân thể bản thân có một bộ tự ta bảo vệ hệ thống, đối ngoại giới tham gia luôn sẽ có chống lại tính, gien sửa chính bản thân liền tồn tại rất đại phong hiểm và trở lực, có thể thành công liền nên cảm tạ trời đất, sở dĩ có cái gì cần muốn đều là duy nhất giải quyết, không có người nào bác sĩ cứng rắn là đem một hồi sửa chính chia làm hai phân.

Điều này nói rõ cái gì ni?

Nói rõ hai lần trung, chỉ có một lần là cứu Yến Tuy Chi vị kia làm, một lần khác cùng hắn không quan hệ.

Yến Tuy Chi coi trọng đi đối này không ngạc nhiên chút nào, điều này nói rõ hắn đối một lần khác là cảm kích. Lộ vẻ dịch thấy... Hắn đang nổ án chi trước liền làm qua gien sửa chính.

Nhưng chưa từng có người nói qua Yến Tuy Chi làm qua gien sửa chính, bất luận là về hắn các loại văn tự tư liệu, còn là tư hạ thục người giữa lúc chuyện phiếm, chưa từng có người nói qua này một chút. Cái này chỉ còn một loại giải thích —— căn bản không người biết chuyện này.

Cố Yến cửa trước liếc mắt một cái, trầm giọng nói: "Cần ta có thể trở về tị."

Yến Tuy Chi lại khoát tay áo, không lắm lưu ý địa nói: "Không cần, thật hy vọng ngươi lảng tránh vừa liền oanh ngươi ra đi, còn chờ hiện tại?"

Hắn thân thủ gật một cái trước mặt mỗ một lan, mặt trên đánh dấu hai lần gien sửa chính vết tích thời gian.

Cố Yến theo ngón tay của hắn nhìn quá khứ, phát hiện A thứ sửa chính đã là cực kỳ lâu chi trước, cửu viễn đến... Thời điểm đó Yến Tuy Chi ứng với nên rất tiểu, cũng liền mười bốn mười lăm tuổi.

Yến Tuy Chi nhìn cái kia thời gian điểm, thoáng ra một hồi thần.

Loại này tư nhân chuyện cũ không là Yến Tuy Chi thường ngày trong hội đàm luận đồ, Cố Yến biết rõ điểm ấy, sở dĩ căn bản không đánh tính nghe được cái gì đáp án. Ai biết Yến Tuy Chi hoàn hồn sau, cư nhiên đối với hắn giải thích một câu: "Ta mẫu tự mình thể không hảo, điểm ấy di truyền cho ta, gien sửa chính là duy nhất trị hết thủ đoạn."

Cố Yến biểu tình có chút hứa ngoài ý muốn, vừa là bởi vì Yến Tuy Chi hội đàm luận những thứ này, cũng là bởi vì gien sửa đang ở hơn mười năm trước còn xa không thói quen, làm trị liệu thủ đoạn phiêu lưu rất cao.

Bởi vì Yến Tuy Chi không yêu đàm luận gia đình việc tư quan hệ, về cha mẹ hắn tin tức ít lại càng ít, đại đa số người biết chỉ có rất ít hai câu —— lớn lên ứng với nên rất dễ nhìn, mất ứng với nên rất sớm.

Liền hai điểm này, còn đều là từ Yến Tuy Chi bản nhân trạng thái thôi đi ra ngoài.

Đức tạp mã hoàn cảnh không nói khác, có hai điểm rất nổi tiếng —— không hỏi xuất thân, tư ẩn chí thượng.

Ở bảo đảm an toàn tiền đề hạ, ngươi không tưởng đề cập tin tức tư nhân liền thực sự rất khó bị người biết, bảo hộ trình độ cực cao, này lâu dài lấy tới cũng hình thành một loại công dân ý thức —— người khác không nói nhiều, cũng rất ít có người hội phí tận tâm lực đi thăm dò, đặc biệt là xuất thân, phụ mẫu tổ tông, thân thuộc quan hệ các loại chuyện.

Tựa như như thế nhiều năm hạ đến, mai tư đại học thượng hạ bao quát hành nghiệp bên trong người đối Yến Tuy Chi đã qua của và phụ mẫu biết rất ít, đối Cố Yến đã qua của và phụ mẫu cũng biết rất ít.

Loại hiện tượng này ở đức tạp mã quá thường thấy, sở dĩ không có gì xông ra.

Nói nhiễu quay về đến, mặc dù biết rất ít, hiện tại cũng có thể đẩy dời đi một ... hai ... ——

Yến Tuy Chi mẫu tự mình thể không hảo, gien sửa chính là duy nhất trị hết thủ đoạn.

Gien sửa giữa lúc năm làm trị liệu thủ đoạn phiêu lưu rất cao, mà cha mẹ hắn mất lại rất sớm.

Do này đó có thể thấy được đến, gien sửa chính hay là trì hảo Yến Tuy Chi thân thể, nhưng là của hắn mẫu thân sẽ rất khó nói... Sở dĩ này tuyệt không là một nói chuyện phiếm lời hữu ích đề.

Cố Yến có thể minh lộ vẻ cảm giác được, Yến Tuy Chi mặc dù nói tùy ý, nhưng ở nhắc tới chuyện này hậu tâm tình cũng không là rất hảo, vẻ mặt của hắn có một cái chớp mắt giữa lúc phi thường phức tạp, như là nhớ tới quá nhiều đồ, nhưng lại rất mau khôi phục như thường.

...

Muốn biết kết quả đã thấy, hai người không ở trong này nhiều đình lại.

Yến Tuy Chi lưu một để, liền dựa theo chi trước lâm nguyên bác sĩ sở giao phó, trước đóng máy móc, lại gia một đạo tỏa.

Trùng hợp là, hai người tuy rằng không đánh tính quấy rối lâm nguyên bác sĩ, lại hay là đang chuyến về thang máy trong đụng tới hắn. Cùng hắn cùng nhau còn có mặt khác hai vị bác sĩ, một nam một nữ.

Bọn họ lúc này chỉ mang khẩu trang, không mang thực nghiệm kiếng an toàn, nhìn lên đến vẻ mặt lo lắng, hình như rất cản thời gian.

"Thế nào?" Yến Tuy Chi đánh xong bắt chuyện sau, hỏi lâm nguyên một câu.

"Đến vài thụ bị nhiễm bệnh người." Lâm nguyên giản đơn trả lời, "Xưởng nhỏ hại người, liền ta với ngươi các nói trôi qua sự cố còn nhớ rõ đi? Quyển mao chuyện này. Cái kia xưởng nhỏ làm gien sửa chính lúc còn ra một ít đường rẽ, kết quả diễn sinh ra một loại bệnh độc, cùng vài sự cố người bị hại có tiếp xúc người này vài thiên lục tục bắt đầu sốt cao, có hay không đại sự đúng vậy, phản chính truyền nhiễm tính rất mạnh. Nay thiên cản thời gian, ta sẽ không ở lâu các ngươi, chốc lát nữa đi ra lúc nhớ kỹ tị làm cho một hạ cáng cứu thương quỹ xe."

Yến Tuy Chi và Cố Yến ra cửa bệnh viện lúc, quả nhiên thấy vài cáng cứu thương quỹ xe.

Cách gần đây cái kia quỹ trên xe, nằm người cháy sạch gương mặt đỏ lên, cổ mặt trắc còn khởi bệnh sởi.

Yến Tuy Chi nhìn chốc lát, bị Cố Yến kéo một hạ mới nhớ tới đến muốn tị làm cho.

Hai người trở lại nam thập tự luật sở lúc, đã là buổi sáng 10 điểm nhiều.

Cố Yến mới vừa vào phòng làm việc liền từ quang não trong nhận được một xấp cao cở nửa người văn kiện tư liệu, bận đến 12 điểm chưa từng lo lắng sĩ quá ....

Bữa trưa lúc, Rock bọn họ vài thực tập sinh hăng hái bừng bừng đến kêu Yến Tuy Chi cùng nhau, kết quả tìm tòi đầu nhìn thấy Cố Yến ở liền cùng chuột như nhau lui quay về đi, sửa đang nói chuyện thiên đàn tổ trong triệu hoán hắn.

Yến Tuy Chi nhìn xong tin tức, vô ý thức triêu Cố Yến nhìn thoáng qua, "Ta buổi trưa đi ra ngoài một chuyến, quay về tới cho ngươi mang một ít thức ăn?"

Cố Yến trả lời một câu, "Buổi chiều nhưng có thể còn phải ra một chuyến khoảng cách ngắn kém, phi toa thượng hơn nữa."

"Đi đâu?"

"Sát vách, hách lan tinh."

"Ta cùng nhau đi?"

Cố Yến cuối cùng từ văn kiện trung ngẩng đầu, "Sau đó lại thụ một thương cho mình thiêm điểm điềm có tiền?"

Hỏi xong hắn như đinh đóng cột địa ném cho Yến Tuy Chi một đáp án, "Thành thật ở này đợi đi."

Yến Tuy Chi: "..."

Bỏ lỡ một khoản ra kém phí Yến đại giáo thụ cảm giác sâu sắc tiếc nuối, đánh tính đi tìm Rock bọn họ ăn. Hắn đã đi ra phòng làm việc, bỗng lại dừng lại bước chân, quay đầu hỏi một câu, "Ngày nào về đến?"

Cố Yến cầm văn kiện giấy trang ngón tay của dừng lại, ngẩng đầu nhìn qua đến: "Trễ nhất chiều nay."

"Hảo."

Rock hảo vài thiên không nhìn thấy Yến Tuy Chi, nghẹn một thế kỷ lời muốn nói, dù sao những thứ này thiên luật sở trong cùng hắn tương quan đề tài từ đến không ít qua. Bất quá hắn chân chánh đứng ở Yến Tuy Chi trước mặt lúc, lại đột nhiên tạp từ.

"Thế nào?" Yến Tuy Chi hỏi.

"Nga, a? Nga ——" Rock nói lắp một hạ, mới tìm quay về đầu lưỡi, "Không có gì, liền là hàng lang không có gì tia sáng, vừa thình lình một nhìn, ta cảm giác... Liền một đa lễ bái không thấy, ngươi cùng tiền viện dài vừa giống như."

Nói xong, hắn lại may mắn địa phủ một quyết tâm miệng nói, "Còn hảo, ánh mặt trời cập lúc chửng đã cứu ta, tia sáng đủ lại cảm thấy không có gì lớn biến hóa, bất quá ngươi là không là dài cao một chút? Ta cảm giác ngươi thật giống như cao một chút."

Yến Tuy Chi lau một cái mặt, nghiêm túc nói: "Nga? Thực sự sao? Ta đây ứng với nên ở thiên cầm ở một hai năm lại về đến."

Rock khoát tay nói: "Đừng quậy, ngươi đã đủ cao còn muốn thế nào dài? Đối, sáng sớm hôm nay chủ cho thuê nhà gọi điện thoại cho ta."

"Người nào chủ cho thuê nhà?"

Rock: "..."

Vị này tóc vàng thiên sứ mình trấn an một hạ, hảo tỳ khí địa giải thích: "Phòng của ngươi đông, ngươi còn nhớ rõ ngươi muốn mướn nhà trọ sao bằng hữu?"

Yến Tuy Chi lúc này mới nhớ tới đến, "A, đối, ta muốn mướn nhà trọ."

"... Chủ cho thuê nhà hỏi nay thiên có thể không có thể mang ngươi đi nhìn một hạ, hắn chi sau một tuần cũng không ở đức tạp mã. Ta nghĩ nghỉ trưa thời gian tới kịp đi một chuyến, ngươi cảm thấy thế nào?"

Chương 81: Bị nhiễm (nhị)

Rock tìm nhà trọ cách nam thập tự luật sở rất gần, bất quá khu dân cư niên đại có hơi lâu, nhà lầu ngoại trắc nhìn lớn nhiều hôi nhào nhào, rất không chớp mắt, ở một đám nhà cao cửa rộng giữa lúc sống được như một khối bệnh rụng tóc. Tối lúng túng là, này vài năm tân mắc huyền phù đường xe chạy và cao cái hoàn mỹ từ nó đỉnh đầu nhảy qua quá khứ, tứ lục không, liên đới nó đối diện một thương nghiệp nhai chưa từng nhân khí, vốn là giá trị buôn bán sưu sưu đi xuống.

Mọi người đều biết mảnh đất này phương trì sớm cũng bị thu một lần nữa quy hoạch, sở dĩ các phòng chủ đều độn nơi tay trong không đánh tính đơn giản bán.

Nhưng là thế hệ trẻ phòng chủ không yêu ở tại này, thế là này trong chỉ còn không thích na ổ lão người cùng với khách trọ.

"Này trong liền là nhìn lên đến cũ một chút, cái khác cũng còn không sai." Còn không có vào khu dân cư đại môn, Rock liền liếc mắt Yến Tuy Chi sắc mặt của, có chút ngượng ngùng giải thích: "Ta ở chung quanh nhìn một vòng, mua đông tây phương liền, liền là thông nhau có chút... Nhưng này trong đến nam thập tự bộ hành liền có thể, không cần phải khai xe. Nói chung trừ thông nhau, thực không có gì nói, mang theo này trong ba lớn khu, vài trường học học sinh đều thích ở trong này phòng cho thuê, người không tạp, sở dĩ an toàn tính còn không sai."

"Ngươi xem rồi ta biểu tình làm cho ta nghĩ ta hình như là một cơ thể sống bom." Yến Tuy Chi tức giận nói.

Rock cười hắc hắc, cong một phía dưới: "Không là, ta chính là sợ ngươi nghĩ này trong quá cũ."

Tuy rằng Yến Tuy Chi nói với hắn qua, chỉ cần tiền thuê hợp, phòng bên trong ngăn nắp sạch sẽ, khác không yêu cầu gì. Nhưng là hắn luôn cảm thấy Yến Tuy Chi như cẩm y ngọc thực cung lớn lên cái loại này người, hay là không thể nhẫn nhịn thụ loại này hôi nhào nhào cũ khu.

"Làm sao sẽ." Yến Tuy Chi không lắm lưu ý, "Ta lại không ngủ ở tiểu khu trên ghế dài, lâu bên ngoài cũ không cũ không quan hệ với ta."

Trên thực tế hắn ý tứ lúc, đối phòng ở phía ngoài hoàn cảnh thật sự có yêu cầu, nhưng là Rock vi hắn việc này đã làm ơn thật lâu, hắn sẽ không đi tảo vị này tiểu thực tập sinh hưng.

Nhà trọ ở 9 tằng, chủ cho thuê nhà là người cao gầy mà, da tái nhợt, mắt rất lam. Nhìn ra được trẻ tuổi lúc phải là một hơi có chút đơn bạc dễ nhìn, bất quá hắn lúc này khóe mắt và miệng môi vừa đã có sâu đậm nếp nhăn.

"Ta kỳ thực đã làm hảo phải chờ tới buổi tối chuẩn bị." Chủ cho thuê nhà nói, vươn tay cùng bọn họ cầm, "Mặc văn · bạch, một chờ ngươi một thế kỷ đáng thương chủ cho thuê nhà."

Yến Tuy Chi: "Xin lỗi, ta nay thiên hơi kém lại phải ra khỏi kém, cho ngươi chờ người thứ hai thế kỷ."

"Ta đây sẽ đem phòng cho thuê hợp đồng khắc vào ta mộ chí minh thượng, chờ ngươi ký ta lại ngủ yên."

Rock: "..." Hai ngươi nhưng thật biết điều.

Mặc văn · bạch hình như là một tự lai thục, lần đầu tiên gặp mặt liền đùa giỡn thượng bần miệng, nhưng là quả thực làm cho người nghĩ thân cận không ít, không có gì câu thúc.

"Đến đi, trước mang ngươi liếc mắt nhìn bố trí." Hắn trùng Yến Tuy Chi vẫy vẫy tay, "Theo ta đến, huyền quan bên này giày cái là mang tiêu độc trừ khuẩn công có thể, tùy tiện cởi tùy tiện phóng, không có bất luận cái gì món ngon tuyệt vời, bất quá ta vừa nghe nghe, nghĩ cái này công có thể đối với ngươi mà nói không có gì công dụng, nhưng là nếu có khách hàng đến đến, nó liền rất hữu dụng."

Yến Tuy Chi: "... Ta là không là muốn cảm ơn khích lệ?"

"Không cần tạ." Mặc văn · bạch lại nói, "Cửa phòng mật mã thiết trí ở trong này, ngươi ký hoàn hợp đồng ta sẽ cho phép ngươi đem ngón cái án thượng đi, đương nhiên, bây giờ còn chưa được."

Hắn mặc qua huyền quan và chính quay ngắn hành lang, đẩy ra tay trái vừa một cánh cửa, "Này vừa là phòng khách, hai tổ sô pha tùy ý thảng, mỗi một đều có thể than đến phi thường thư thích. Mặc qua này phiến thủy tinh cách cửa, là phòng bếp và phòng ăn, oa chén đồ làm bếp tuy rằng không là tân mua, nhưng nó các cùng mới cũng xê xích không bao nhiêu, tủ lạnh trong nhưng có thể còn có điểm bánh kem và thịt đông, cũng đều về ngươi. Sau đó này vừa... Là vệ sinh giữa lúc và tạp vật giữa lúc, cho một mình ngươi kiến nghị, tắm lúc đem trong bồn tắm kéo môn quan thượng, để tránh khỏi nước tràn ra đến. Đất này có hơi trợt, rơi ngươi một chút như thế đẹp mắt mặt nhưng có thể liền hủy. Còn có này vừa là phòng ngủ —— "

Hắn nói xong rất mau, phản ứng hơi chút mạn một chút nhưng có thể đều theo không kịp hắn tiết tấu.

Bất quá gian nhà trong quả thực phi thường sạch sẽ, chiếu sáng sung túc, quả thực là một nhìn lên đến rất thư thích nơi ở, đáng quý là còn rất có nghệ thuật hơi thở. Trên mặt tường treo bức tranh phi thường chú ý, đường cong màu sắc phối hợp mỗi một chỗ không gian, vừa đúng.

Yến Tuy Chi đang đợi chủ cho thuê nhà khai cửa phòng ngủ lúc, giơ tay lên sờ một hạ gần bên hé ra bức họa.

Đó là dùng thán bút và cực giản đường cong buộc vòng quanh đến chính là nhân vật đường viền, có chút như thiết kế thời trang sư yêu thích tranh cái loại này không có ngũ quan chính là nhân vật giản đồ, chỉ bất quá tờ này trọng điểm không ở biểu hiện trang phục, cũng không có cao cấp.

Có thể nhìn ra đến bức tranh trên có một nam một nữ, nữ nhân chính ưu nhã ngồi, thân thủ đi cầm một ly trà, nam nhân tắc đùa nàng dường như vãng nàng chén trà trong phóng một đóa ngón cái cây hoa hồng.

Mặc văn · bạch nhìn thấy động tác của hắn, bỗng nhiên khơi mào mi hỏi, "Thế nào? Bức họa này còn không sai đi?"

Yến Tuy Chi gật đầu, "Rất không sai, có thể nhìn ra họa sỉ là một tiêu sái người."

Mặc văn · bạch một nghe hắn nói như vậy, hăng hái càng đậm hậu, "Thật không? Cái này cũng có thể nhìn ra đến? Còn có thể nhìn ra cái gì?"

"Còn có thể nhìn ra họa sỉ phải là một vạn thì giờ côn." Yến Tuy Chi nói.

Mặc văn · bạch: "..."

Yến Tuy Chi lại thưởng thức chốc lát, lúc này mới chú ý tới toái miệng chủ cho thuê nhà trầm mặc, "Thế nào?"

Mặc văn · bạch một mặt chết lặng nhìn hắn nửa thiên, sau đó dùng ngón cái trạc trạc mình, "Cảm ơn đánh giá, họa sỉ liền ở trong này."

Yến Tuy Chi hiểu rõ địa gật đầu, " nhìn đến ta nói rất chuẩn xác ma."

"..."

Có như vậy một cái chớp mắt giữa lúc, Rock có chút hối hận giới thiệu hai người bọn họ nhận thức, luôn cảm thấy chủ cho thuê nhà lại bị trạc hai hạ chân đau, tùy tình hình đặc biệt lúc ấy đem bọn họ đuổi ra khỏi nhà. Bất quá sau đó hắn liền phát hiện mình tưởng nhiều, Yến Tuy Chi cái gì lúc không đòi hỉ qua, nga, đụng với Hobbes lão luật sư ngoại trừ.

Nói chung hai câu công phu, chủ cho thuê nhà đã cười hì hì muốn đi cùng Yến Tuy Chi kề vai sát cánh, "Ngươi đối bức tranh còn rất hiểu."

Không yêu cùng người quá thân cận Yến đại giáo thụ bất động thanh sắc tách ra hắn móng, "Phòng trong những thứ này bức họa đều là ngươi vẽ?"

"Đúng vậy." Mặc văn · bạch đạo, "Từ chức chi sau ta vẫn ở ăn phòng mướn vẽ một chút, này đều hai mươi nhiều năm."

Yến Tuy Chi gật đầu.

Ngược lại là Rock có hơi hiếu kỳ, "Từ chức? Vậy ngài chi trước là làm việc gì?"

Mặc văn · bạch quanh thân thượng hạ đều tản ra "Không bị câu thúc hưởng thụ đời người" khí chất, rất có chút lăn lộn vui lòng vị đạo, y phục đều là rộng nhất tùng, ở nhà ỷ có địa ấm áp ôn khống vẫn đánh đi chân trần, tóc ở não sau tùy ý trát một mái tóc.

Chỉ từ trạng thái của hắn bây giờ nhìn, rất khó tưởng tượng hắn chi trước là làm việc gì.

Nhắc tới trước công tác, mặc văn · bạch hình như có chút không rất cao hứng.

"Ách? Xin lỗi, ta là không phải hỏi cái gì không nên hỏi?" Rock mẫn cảm địa chú ý tới vẻ mặt của hắn, nhưng thấy đoạn này thời gian thực tập hạ đến, vẫn có điểm dài vào.

"A ——" mặc văn · bạch tha dài điệu, "Không là ghim ngươi, ta chỉ là nhớ tới trước công tác thì có điểm không hăng hái, ta tờ này lư mặt là kéo cho công tác nhìn, không là kéo cho ngươi các nhìn."

Hắn cũng không có lảng tránh Rock vấn đề, thậm chí còn đạp lạp mắt cá chết, chủ động đối Rock nói, "Ngươi nghĩ ta chi trước là công việc gì?"

"Không biết, rất khó sai." Rock nói, "Cảm giác liền là bức tranh nhà, cảo tác phẩm nghệ thuật, hoặc là bạn triển lãm tranh thư triển, hoặc là nhà vẽ kiểu?"

Hắn mỗi nói một, mặc văn · bạch liền diêu lay động ngón trỏ, diêu đến cuối cùng cư nhiên lại nhiều vài phần đắc ý, "Thật đáng tiếc, toàn sai. Nhìn đến ta những thứ này năm rất không sai, đem vốn là khí chất đều cọ rửa sạch sẽ, phi thường thành công, thật đáng mừng."

Hắn bán một cái nút, lúc này mới nói: "Ta ở bệnh viện công tác."

Hắn lại gõ gõ trên tường bức kia một nam một nữ bức tranh, "Hai vị này chính là ta ở bệnh viện đã gặp, nào đó ý nghĩa thượng tính là của ta bệnh người chi một, đương lúc chuyên nhà bác sĩ ở bệnh viện sau hoa viên sẽ gặp hắn các lúc, ta vừa vặn trải qua qua, đối một màn kia ấn tượng có hơi sâu, sau đó thỉnh thoảng nhớ tới đến, liền bức tranh hạ đến."

Rock tiểu kẻ ngu si lăng một lúc lâu, "Thành thật mà nói, hoàn toàn nhìn không ra đến, là bác sĩ sao?"

"Không tính là." Mặc văn · bạch đạo, "Ta đang nghiên cứu thất trong, không nhìn xuống giường, nhưng cùng bệnh người chi gian vẫn có gián tiếp liên lạc."

Này hạ ngay cả Yến Tuy Chi đều có chút kinh ngạc.

Rock hỏi: "Phòng nghiên cứu? Nghiên cứu cái gì?"

Mặc văn · bạch khoát tay áo, "Tính rồi, đều là chuyện trước kia tình, không tưởng nói. Mà mà lại hai mươi nhiều năm, công tác nội dung ta đều quên quang."

Chi sau tham quan phòng ngủ trong quá trình, Rock một hồi nhịn không được miểu hắn liếc mắt, một hồi lại nhịn không được miểu hắn liếc mắt.

"Này một bản ôn khống trang bị tuy rằng cũng trang có thập năm, nhưng là hiệu quả còn không sai." Mặc văn · bạch đạo, "Nếu như ra trục trặc nói, có thể bát gọi số điện thoại này. Vị này bạn học, ngươi đã đầu miểu ta bốn mươi bảy quay về, lại nhiều miểu hai quay về, ta sẽ hoài nghi ngươi tưởng theo ta triển khai một đoạn tổ tôn yêu."

"..."

Rock một mặt sợ hãi, "Không là chờ một chút, cái gì tổ tôn? Ngươi nhiều?"

Mặc văn · bạch phần thưởng hắn một kinh thiên bạch nhãn, "Trọng điểm của ngươi là không là có chút vấn đề? Ta bấm ngón tay tính qua, cũng không tính rất già, nhưng có thể so với các ngươi lớn một 70 tuổi đi."

Chiếu như thế tính, hắn hiện tại có 90 hơn tuổi. Trên thực tế 90 tuổi cũng còn ở thịnh năm đuôi cây, phải đi đến đuôi tiêm còn phải có nữa 20 năm. Như vậy nhìn đến, hắn khóe mắt mi tâm nếp uốn và miệng vừa pháp lệnh văn lại có điểm qua sâu, đặc biệt là mi tâm lưỡng đạo, nếu như không là đã từng năm này tháng nọ địa cau mày, rất ít sẽ có như vậy sâu văn đường.

Kết hợp lời nói mới rồi, nhìn đến hắn đã từng công tác quả thực cho hắn mang đến không ít phiền não.

Mặc văn · bạch không lại chen nhau đổi tiền mặt Rock, mà là mang theo bọn họ đi tới cuối cùng một giữa lúc ngoài cửa, "Này trong cũng là một căn phòng ngủ, bất quá không ở phòng cho thuê phạm vi bên trong, phóng đều là của chính ta đồ. Trên thực tế đây chính là ta thỉnh thoảng hội ở phòng giữa lúc, cũng không đánh tính đằng ra đến."

Trong miệng hắn nói như vậy, vẫn là đem này giữa lúc cửa phòng mở ra, "Tuy rằng không mướn, nhưng ta cũng không ngại cho ngươi các tham quan một hạ, quý trọng một hạ cơ hội lần này, chốc lát nữa tỏa thượng, ngươi liền không còn có mở quyền lợi."

Còn hơn chi trước thu thập sạch sẻ các không gian, căn phòng ngủ này mới chân chính có ở người vết tích, đầu giường thậm chí còn đặt một vốn giả cổ bút ký vốn, bên trong mang theo một cây viết, như là viết đến một nửa lâm lúc ra cửa.

Trên tường đinh trứ hảo mấy hàng rất có nghệ thuật phong cách giá sách, chằng chịt có hứng thú. Có hai hàng phóng là điển giấu bản tập tranh sách, còn có hai vốn triển khai ở mỗ một tờ kí hoạ vốn, mặt khác mấy hàng tắc để các loại ảnh chụp, trung giữa lúc thỉnh thoảng mang theo vài bồn nhan sắc mới mẻ cây tiên nhân chưởng.

"Nhìn, vi phòng cho thuê phương tiện, ta riêng đem hoa đằng đổi thành cây tiên nhân chưởng, ngươi không cần phải xen vào nó." Mặc văn · bạch đạo.

Yến Tuy Chi phi thường thành khẩn: "Sẽ không quản, yên tâm. Dĩ vãng nơi ở bị ta quản trôi qua hoa hoa thảo thảo đều chết."

Mặc văn · bạch: "... Vậy còn là giơ cao đánh khẽ liền hảo."

Yến Tuy Chi ánh mắt từ những hình kia thượng đảo qua mà qua, trong đó lớn nhiều là mặc văn · bạch vẽ một chút hoặc là bạn triển lãm tranh ảnh chụp, nhưng có hai tờ ngoại lệ.

hai tờ một nhìn cũng có chút năm đầu, từ mặc quần áo phong cách đến cảnh sắc phong cách đều có thể nhìn ra, ứng với nên là hai mươi nhiều năm trước. Ảnh chụp trong là một mảnh mộ viên, mặc văn · bạch chính cầm màu trắng ngủ yên hoa, ở tùng bách thanh cây giữa lúc chậm rãi đi tới, hắn bên cạnh thân rồi đến càng xa xôi sau lưng, là từng loạt từng loạt trầm mặc mộ bia.

Lánh hé ra vẫn như cũ là phiến mộ viên, đổi một độ lớn của góc, lần này ngay cả mặc văn · bạch mình cũng không có xuất cảnh, cũng chỉ vỗ ở mặc lục sắc cây cối giữa lúc bày ra đến xa xa đếm không hết mộ bia.

Rock thấy này hai tấm hình lúc, yên lặng líu lưỡi, lòng nói vị này chủ cho thuê nhà tiên sinh thật đúng là là một chút không biết cấm kỵ, này hai tấm hình vỗ là rất có tính nghệ thuật không sai, nhưng đặt ở phòng ngủ chính quay giường cũng có điểm quá kỳ quái, buổi tối ngủ thình lình tảo liếc mắt không cảm thấy thẩm đến hoảng sao?

Đồng dạng ở nhìn này hai tấm hình, Yến Tuy Chi nghĩ đồ liền cùng hắn hoàn toàn bất đồng.

Mặc dù ảnh chụp không có vỗ tới mộ viên đại môn, cũng không có bất kỳ địa phương nào lộ ra mộ viên tên. Nhưng là Yến Tuy Chi còn là liếc mắt liền nhận ra đến, "Đây là hách lan tinh thập ba khu đỗ tùng mộ viên?"

Mặc văn · bạch gật đầu, có chút ngoài ý muốn: "Đúng vậy, này đều có thể nhìn ra đến?"

"Trùng hợp quen thuộc." Yến Tuy Chi nói.

Đương nhiên có thể nhận ra đến, bởi vì đã từng có rất dài một đoạn thời gian, Yến Tuy Chi mỗi ngày đều hội đi chỗ đó trong, ngẩn ngơ liền là một buổi chiều, trong mộ bia bãi vị trí, loại cây trưởng thành cái dạng gì, na một mảnh đất thế cao một chút, trên bậc thang đến hơi mệt, na một mảnh đất thế thấp một chút, trời mưa lúc nước chảy dễ đọng lại thành phiến, hắn đều biết.

Bởi vì phụ mẫu hắn liền táng tại nơi trong.

Yến Tuy Chi nhìn một hồi hai tấm hình kia, ở trong đó dung nạp vào trên trăm khối mộ bia, trong đó có hai khối phía dưới, liền nằm hắn tối tưởng niệm người.

"Thế nào?" Mặc văn · hỏi không nói.

Chốc lát sau, Yến Tuy Chi dời đi chỗ khác đường nhìn xin lỗi nói: "Không có gì, có hơi thất thần."

"Nga không quan hệ, " mặc văn · bạch đạo, "Ta mỗi lần nhìn này hai tấm hình, cũng rất dễ xuất thần, càng ngây ngô một buổi chiều cứ như vậy quá khứ."

Hắn mang theo hai người ra phòng giữa lúc, giữ cửa một lần nữa tỏa hảo, nói: "Ta lão nhà ở hách lan tinh, lấy trước công tác lúc chủ muốn đều đứng ở đức tạp mã, sau đó từ chức, liền nửa năm quay về đi, nửa năm ở này vừa, giao nhau trứ. Gần đây đức tạp mã có một liên hợp triển lãm tranh, ta vốn đến nên ở này vừa sưu tầm dân ca, nhưng là đêm qua đột nhiên nhận được thông tin, ta mẫu thân sinh bệnh, đến chạy về hách lan đi chiếu cố một trận, bằng không nhưng có thể sau này đều đừng tưởng vào cửa nhà."

"Bệnh gì? Nghiêm trọng không?" Rock thân thiết mà hỏi thăm.

Mặc văn · bạch cười híp mắt nói, "Loại này lúc ngươi thật là như một tóc vàng tiểu thiên sứ, lại béo một chút rượu càng giống như. Không có gì lớn sự, nhưng có thể truyền nhiễm chảy cảm, có hơi sốt, đã ở bệnh viện. Nhưng dù cho nàng đêm nay liền vui vẻ địa hảo, ta cũng phải trở về một chuyến, tổng muốn liếc mắt nhìn mới yên tâm."

"Như vậy ——" mặc văn · bạch mang theo hai người một lần nữa trở lại phòng khách, đã chuẩn bị xong phòng cho thuê hợp đồng bị hắn từ quang não trong điều ra đến, phảng chân giấy trang cửa hàng ở thủy tinh trên bàn trà, "Nếu như ngươi không có gì những vấn đề khác, chúng ta đến đem hợp đồng ký?"

Kỳ thực lúc ban đầu ở vào cửa trước, Yến Tuy Chi là có khuynh hướng không mướn, vì vậy khu dân cư hoàn cảnh quả thực không được tốt lắm. Nhưng là lúc này hắn đã có điểm sửa chủ ý.

Hay là là bởi vì phòng bên trong bố trí quả thực không sai, thậm chí vượt qua dự liệu của hắn. Hoặc giả người là bởi vì hai tờ mộ viên ảnh chụp...

Yến Tuy Chi suy nghĩ một chút nói: "Thành thật mà nói, ta đối này trong phi thường hài lòng, nhưng thụ có chút nguyên nhân hạn chế, ta nhưng có thể tạm lúc vô pháp xác định thời hạn mướn —— "

Mặc văn · bạch triêu Rock nhìn thoáng qua, lại trùng Yến Tuy Chi khoát tay áo, một mặt tiêu sái: "Không quan hệ! Ta biết, ta nghe Rock tiểu bạn học nói qua, các ngươi hiện tại thực tập kỳ giữa lúc có thể bắt được tân thù hữu hạn, độc lập sinh hoạt tiền đề hạ, mặc kệ người nào nhưng có thể chưa từng pháp một ngụm khí móc ra nửa năm tiền thuê. Rất bình thường, ta lấy trước cũng đụng tới qua nam thập tự tiểu bằng hữu, quá hiểu."

Hắn nghĩ lầm Yến Tuy Chi nói nguyên nhân là "Trong túi ngượng ngùng", đương nhiên trình độ nào đó loại này thấu hiểu cũng không sai. Đương nhiên, Yến Tuy Chi thực tế đang suy nghĩ chính là hắn nhưng có thể ở lại không được bao lâu da dê liền muốn rơi hoàn.

Bất quá lời này không có thể cùng chủ cho thuê nhà nói, nếu chủ cho thuê nhà đã thay hắn tìm hảo lý do, hắn đương nhiên cam tâm tình nguyện chi tới, theo nói gật đầu, nói: "Chính là như vậy, rất ngượng ngùng, nhưng là ta con mắt trước là một cùng quỷ."

Vị này cùng quỷ một chút cũng không có cùng quỷ tự giác, khí chất khí thế đều là nhất đẳng một, còn thản nhiên có phải hay không.

Rock ở bên vừa nhìn thoáng qua, liền yên lặng quay đầu che lại mặt.

Ai biết mặc văn · bạch lại cười ha ha, "Ơi, ta liền thích ngươi loại tính cách này! Thành thật mà nói, có thể gặp được như thế có ý khách trọ không dễ dàng, như vậy đi, thừa dịp ta hiện tại tâm tình hảo, dứt khoát trước với ngươi ký một một tuần thử ở hiệp nghị. Ta phản chính muốn ở hách lan tinh ngây ngô một tuần tả hữu, có một người có thể giúp ta nhìn một chút phòng ở cũng không sai. Mà ngươi cũng có thể trước đem hành lý và vân vân bàn qua đến, ở thêm vài thiên giảm xóc một hạ. Nếu như quả thực thích này trong, có thể một tháng một tháng địa theo ta tiếp theo ký, thế nào?"

Rock len lén nhìn thoáng qua, lòng nói này hiệp nghị thông thường mọi người hạ không miệng đáp ứng với. Tình huống bình thường, thấy chủ cho thuê nhà như thế dễ nói chuyện như thế săn sóc, liền nên: "Không, như vậy sao được, trước ký một tháng" hoặc là "Trước ký ba tháng đi", tương đương với đều thối lui một, song phương giai lớn vui mừng.

Ai biết Yến Tuy Chi cư nhiên thực sự gật đầu, nói: "Thật không? Nếu quả thật có thể như vậy vậy dĩ nhiên lại rất qua, phi thường cảm tạ."

Rock: "..." Ngươi không biết xấu hổ?

Yến đại giáo thụ thực sự không biết xấu hổ.

Hắn nói, cúi đầu hành vân chảy ruộng được tưới nước tảo một phen hiệp nghị nội dung, sau đó đặc biệt tự nhiên ở thuê kỳ hạn trong điền 7 thiên, lại điền hảo cái khác vài địa phương, cuối cùng ở phần cuối rồng bay phượng múa địa ký thượng danh.

Kí tên lúc, hắn lại tạp một hồi xác, xoay quay về đến lúc vẫn còn ở trong lòng "Sách" một tiếng, thầm nghĩ không có cố đồng học ở bên vừa cập lúc ho khan, thật đúng là dễ phạm sai.

Mặc văn · bạch ngược lại là không thèm để ý chút nào, hắn nhận qua hiệp nghị, hạch đối mấy chỗ điền tin tức, sau đó cũng không chút do dự ký thượng tên của mình.

Trừ Rock, đều rất vui mừng.

Có này hai cái người đang, một nguyên bản ứng với nên rất thận trọng phòng cho thuê quá trình mau kinh người, từ nhìn phòng đến ký hiệp nghị trước sau chỉ tốn không được nửa tiểu lúc.

Thẳng đến Yến Tuy Chi cáo từ, chuẩn bị rời đi lúc, Rock đều có chút phản ứng bất quá đến, "Cái này hảo rồi?"

"Nếu không ni?"

Đi tới cửa lúc, mặc văn · bạch đột nhiên nhớ tới cái gì đến, vỗ một hạ ót, nói: "Hải —— ta nhất thời hưng phấn quên nói, ở ở trong này ngươi có thể tùy tâm sở dục, nhưng có hai chuyện ngoại lệ."

"Na hai kiện?"

"Không có thể nuôi động vật." Mặc văn · bạch đạo, "Bất kỳ động vật gì cũng không có thể, không để cho ta nhìn thấy một tia động vật dấu vết lưu lại, ta đối với chuyện này rất mẫn cảm, thấy hội nghẹt thở. Chính, không hay nói giỡn, đây là rất nghiêm túc chuyện. Ta đối loại sự tình này tình có một chút... Bóng ma trong lòng. Sở dĩ cần phải! Cần phải! Không muốn trái với."

Yến Tuy Chi gật đầu, "Yên tâm, thực tập sinh tân thù có thể nuôi sống tự ta liền dị thường gian khổ, không có dư thừa tiền nuôi sủng vật."

Mặc văn · bạch đạo: "Vậy hảo."

"..."

"Ách không là, chúc các ngươi sớm một chút mà trướng tân thù." Mặc văn · bạch lại nói, "Một chuyện khác là không cho phép đem nữ bằng hữu mang qua đến, này đồng dạng rất nghiêm túc, cũng là của ta bóng ma trong lòng. Lấy trước chỉ có thượng một điều quy định, không gia điều này, nhận ngay cả đụng với ba vị khách trọ đều cùng hình người môtơ như nhau, đời người duy nhất nhất kiện nhưng làm sự liền là oán, mà mà lại chẳng phân biệt được trường hợp chẳng phân biệt được địa điểm, a... Quả thực là ác mộng, nói chung ngươi coi như đây là một cái vạn thì giờ côn điểm nhạy cảm, không có thể xúc chạm, sở dĩ đáp ứng ta, không muốn mang khỏe."

Yến Tuy Chi dở khóc dở cười, "Ta không có nữ bằng hữu, không biết điểm ấy có thể không có thể thoải mái ngươi."

Mặc văn · bạch như đinh đóng cột địa nói bổ sung, "Nam bằng hữu cũng không được."

Yến Tuy Chi: "..."

"Ngươi vì sao trầm mặc?" Mặc văn · bạch ánh mắt mang cho hồ giảo man triền hồ nghi.

Yến Tuy Chi tức giận nói, "Không có, cũng không có. Lại như thế nhìn hạ đi ta nhưng có thể muốn đi san hiệp nghị."

Mặc văn · bạch phóng tâm mà gật đầu, "Tốt, của ngươi vân tay ta cho ngươi lái thất thiên quyền hạn, ngươi đêm nay liền có thể bàn qua đến hưởng thụ tân sinh."

...

Yến Tuy Chi đánh tính trở lại nam thập tự luật sở lúc cùng Cố Yến nói một tiếng.

Trên thực tế ở ký hiệp nghị một cái chớp mắt, hắn đã từng toát ra qua cấp cho Cố Yến bát một thông tin hỏi một câu tìm cách, nhưng ý tưởng này lóe lên thoáng cái liền bị chính hắn đánh thượng xoa. Về phần tại sao, hắn không đi tế tưởng.

Hoặc là nói hắn kỳ thực biết vì sao, nhưng nào đó ý thức dính dấp không làm cho hắn nhiều tưởng.

Nhưng mà trở lại nam thập tự luật sở lúc, hắn mới phát hiện lầu hai phòng làm việc của trong trống không một người.

Hắn nghĩ nghĩ, dùng trí có thể cơ cho Cố Yến phát một cái tin tức: "Ngươi đã đi cảng?"

Chốc lát sau, đối phương tin tức hồi phục qua đến: "Đã đang bay toa trên phi cơ."

"Như thế mau?"

"Kịch liệt."

Lại qua chốc lát, Cố Yến tin tức lại đến một cái: "Muốn ly cảng, buổi tối chính ngươi quay về đi."

Yến Tuy Chi nghĩ nghĩ cho hắn trở lại: "Đối, Rock giúp ta tìm được tân nhà trọ, ta vừa ký một ngắn hạn hiệp nghị, này hai thiên hội bàn."

Dù sao hắn ở tại trong sẽ cho Cố Yến thiêm phiền phức, mặc dù Cố Yến vốn người không thèm để ý, nhưng là Yến Tuy Chi cũng không có thể cầm tiền đồ của hắn loạn hay nói giỡn.

Chỉ là lần này, chờ thật lâu, Cố Yến tin tức cũng không có lại về phục qua đến.

Chương 82: Bị nhiễm (ba)

Cố Yến mất hứng.

Cũng không phải là là tức giận cái loại này mất hứng, mà là một loại khác phức tạp hơn càng khó lấy miêu tả đích tình tự...

Yến Tuy Chi nhìn không có động tĩnh gì máy truyền tin, hầu như có thể tưởng tượng Cố Yến thì như thế nào khinh túc một hạ mi, lại rất mau buông ra, khôi phục thành thường ngày trong nhất quán cực độ bình tĩnh dáng dấp, sau đó trầm mặc hạ đi...

Những thứ này hắn đều biết.

Mặc dù cách máy truyền tin và phi toa cơ càng ngày càng xa cách, hắn cũng có thể cảm giác được Cố Yến đích tình tự.

Nhưng là lần này thế nào hống ni?

Yến đại giáo thụ có chút phát sầu, hắn dựa vào ghế làm việc mềm mại bằng da lưng ghế dựa, chi trứ cằm ra một hồi thần, sau đó thán miệng khí, xuất môn đi trà nước thất rót cho mình một ly nước.

Hắn bưng ôn nước trải qua qua Cố Yến bàn công tác lúc đình bộ.

Rộng thùng thình rất nặng bàn công tác bị xử lý cực hạn ngăn nắp sạch sẽ, cùng Cố Yến thường ngày cho người cảm giác như nhau, bàn một góc bày đặt một chậu thường thanh trúc. Đây là đại luật sư phòng làm việc mới vừa bố trí tốt lúc, Fizz mạnh mẽ nhét vào các phòng làm việc, dùng cho trang điểm thất bên trong hoàn cảnh.

Kết quả vài năm hạ đến, kỳ người khác bồn hoa đều chết vài lần, phản ngược lại là hắn này bồn vẫn sống được không sai. Chi trước ngẫu nhiên nói chuyện phiếm lúc, Fizz nói qua Cố Yến này bồn thường thanh trúc thông thường không làm cho người động, dù sao toàn luật sở đều là thực vật sát thủ, nó có thể sống hạ đến không dễ dàng.

Nhưng là Yến Tuy Chi thuận lợi vãng trong tưới qua hảo vài lần nước, Cố Yến đều chỉ là liêu liêu mí mắt, không cổ họng tiếng.

Yến đại giáo thụ có một tật xấu, tự hỏi vấn đề xuất thần lúc tay trong hội có chút mờ ám, lấy trước phòng làm việc của viện trưởng tọa ỷ vừa có một rơi xuống đất bồn hoa, lá cây tinh tế lành lạnh xúc cảm phi thường không sai. Hắn bình thường chi trứ cằm một vừa tưởng chuyện, một vừa ngón tay vô ý thức đi sờ cái kia lá cây.

Phụ trách quét sạch phòng làm việc bảo khiết a di là một tỉ mỉ người, phát hiện hắn cái thói quen này sau, mỗi lần quét dọn xong đều đem chậu hoa chuyển một sừng, để tránh khỏi hắn nhìn chằm chằm một cái lá cây sờ, sờ ngốc.

Lúc này hắn dựa vào Cố Yến bàn công tác duyên, nhìn trống không một người cái ghế ra một hồi thần. Chờ hồi thần lúc mới phát hiện, tay trong ôn nước đã ít một nửa, lánh một nửa đã bị hắn một hồi một hạ một hồi một hạ, vô ý thức tưới vào thường thanh trúc chậu hoa trong.

Chậu hoa trong bùn đất đã bị tưới thấu, còn có một khối hình thành một nhợt nhạt tiểu vũng nước, ồ ồ trở mình một một bọt nước nhỏ, sau đó chậm rãi nhân hạ đi, lao đều lao không trở về đến.

"..."

Yến Tuy Chi trầm mặc chốc lát, khom lưng nhấc lên thường thanh trúc xoè ra cành lá nhìn thoáng qua, phát hiện thanh trúc hệ rễ đi lên quả nhiên có một chút yên lạn vết tích, cư hắn dĩ vãng phong phú họa họa kinh nghiệm đến nhìn, này thường thanh trúc nhưng có thể mau cũng bị hắn tưới chết.

"..."

Yến đại giáo thụ cứng ngắc chốc lát, lập tức làm chuyện xấu vậy thu tay về, quay đầu trở về chỗ ngồi của mình.

Cố Yến cũng bị hắn khí chạy, Cố Yến gậy trúc cũng phải bị hắn lộng chết.

Yến Tuy Chi càng buồn, cảm giác mình nhưng có thể đã định trước muốn cùng bạc hà tinh qua không đi.

...

Buổi chiều rời đi luật sở lúc, chủ động đến làm cho Yến Tuy Chi nhân tiện xe Fizz tốt nhất hạ hạ quan sát hắn một lần, hỏi: "Nguyễn? Ngươi đụng với chuyện gì?"

Yến Tuy Chi lăng một hạ, "Không có gì, thế nào?"

"Nhìn lên đến tâm tình hình như không được tốt lắm." Fizz nói, "Cố ra kém trước cho ngươi vẫn giữ lại làm vụ? Còn là đụng với cái gì nan đề? Ta nghe nói Rock cho ngươi tìm tân nhà trọ?"

"Ừm." Yến Tuy Chi gật đầu, "Này chỉ biết?"

Fizz kiêu ngạo nói: "Đó là đương nhiên, ta cái gì không biết. Ngươi đánh tính đêm nay liền bàn sao?"

Yến Tuy Chi nghĩ nghĩ, lắc đầu nói, "Đêm nay trước thu thập đi, ngày mai lại bàn."

"Chờ cố quay về đến lại bàn?" Fizz hỏi.

Yến Tuy Chi một bỗng nhiên, lại gật đầu một cái nói: "Đối, chờ hắn quay về đến."

" hảo đi, vốn đến muốn nói nếu như ngươi đêm nay đánh tính bàn, ta có thể giúp một bận, lái xe đưa ngươi và hành lý của ngươi rương đoạn đường." Fizz tiểu tỷ chỉa vào một mặt tiếc nuối, chút nào không gia tân trang, "Ai, bang tiểu dễ nhìn bàn nhà thuận tiện cọ bữa cơm cơ hội không có."

"Nghe nói của ngươi tân phòng đông cũng rất soái, liếc mắt nhìn cơ hội cũng không có." Fizz nói.

Tiếc nuối đến cùng thực sự dường như.

Yến Tuy Chi dở khóc dở cười, "Ta ngược lại là có hắn thông tin hào, ngươi cần ta có thể chia ngươi."

"Tính." Fizz lại nói, "Ngày mai bàn cũng không sai, cố còn có thể giúp ngươi thu thập một hạ, đem ngươi tống quá khứ."

Yến Tuy Chi cười gượng một tiếng, lòng nói miễn bàn bang bận, các ngươi cố đại luật sư hình như đã không đánh tính để ý ta.

"Ừm... Ta nói sai cái gì sao?" Fizz lại liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi thế nào hình như tâm tình lại không hảo?"

Yến Tuy Chi sờ soạng một cái mặt, nửa thật không giả địa cười một hạ: "Có như thế minh lộ vẻ? Ta có điểm tiếc nuối, sau này đều ở không cố luật sư đắt như vậy biệt thự lâu."

Fizz tiểu tỷ hừ cười một tiếng.

Xe vẫn như cũ là trí có thể lái trạng thái, không phí nhiều ít thời gian liền quải vào trong thành hoa viên khu biệt thự viện môn. Này thiên luật sở không tính bận, không có gì người tăng ca, sở dĩ bọn họ đến khu biệt thự lúc, sắc trời mới mới vừa có chút hiện lên ám, ánh nắng chiều ở hoa hoa thảo thảo và chưa tiêu tuyết trên đỉnh hiện lên một tầng màu vàng ánh chiều tà.

Đỏ minh diễm xe đứng ở Cố Yến biệt thự trước, Yến Tuy Chi mở rộng cửa hạ xe, hắn đứng ở vườn hoa bàng trùng Fizz khoát tay áo, nói: "Khó có được như thế sớm, ngươi mau trở lại đi đi."

"Nếu như mỗi ngày đều có thể cái này thời gian điểm quay về đến, ta có thể sống năm trăm tuổi, này cảnh sắc nhìn liền để cho lòng người thư sướng ——" Fizz tiểu tỷ nói mới nói được một nửa, dáng tươi cười liền đọng lại ở miệng vừa, sau đó đè thấp tiếp tục nói: "—— cái rắm! Thấy quỷ!"

Yến Tuy Chi: "? ? ?"

Fizz đường nhìn càng qua bờ vai của hắn, nhìn về phía hắn sau lưng một cái phương vị, thật đúng là là một bộ sống thấy quỷ biểu tình.

"Thế nào?"

"Hobbes ——" Fizz thấp giọng nói rằng.

Liền thấy cách đó không xa đi thông lánh một dãy biệt thự ngã ba thượng, một vị thân hình gầy gò, tóc hoa râm nam nhân chính đứng ở đó trong, ăn mặc màu đen lớn lên y, bọc thiết màu xám tro khăn quàng cổ, khuôn mặt nghiêm túc.

Hắn hai tròng mắt nhan sắc té ngã phát tiếp cận, nhìn tới được lúc như tùy thời nhi động chim ưng. Đương nhiên, cũng nhưng có thể là hắn mũi ưng mang tới thị giác hiệu quả.

Vậy không là người khác, chính là chi trước bọn họ lo lắng đụng phải đồ cổ Hobbes.

Hobbes tuy rằng niên kỷ không tiểu, nhưng thị lực thính lực đều rất khỏe mạnh, đặc biệt đang bắt người bím tóc lúc có vẻ tinh thần chấn hưng.

Fizz tiểu tỷ đưa lưng về phía hắn cắn cắn miệng môi, trùng Yến Tuy Chi một bỗng nhiên tễ mi lộng nhãn, "Làm sao bây giờ? Nếu không ngươi dứt khoát thượng xe, liền nói đi ta nhà trong."

Yến Tuy Chi chọn mi, khinh tiếng nói với nàng: "Hạ xe trở lên xe là không là quá tận lực điểm?" Hắn nói, vỗ vỗ cửa sổ xe, nói: "Không quan hệ, ngươi về trước đi."

Loại động tác này do hắn làm ra đến, luôn là có rất mạnh trấn an hiệu quả, nhưng có thể là bởi vì hắn nhìn lên đến tổng là mang theo ý cười không hoảng hốt không vội vàng. Fizz vô ý thức gật đầu, đều muốn án khởi động kiện, lại phản ứng qua đến: Ta cư nhiên phóng một tiểu thực tập sinh một mình đối phó Hobbes? Ta thế nào như thế nghe lời?

Thế là Fizz tiểu tỷ lại thu hồi khải ra tay ngón tay, liếc một cái Yến Tuy Chi, vừa nhìn về phía Hobbes, đầu óc trong phi tránh mau qua vô số mượn cớ ——

Ta nghĩ vị này tiểu thực tập sinh quá soái sở dĩ nhịn không được mời hắn cộng vào bữa tối? Không được, tuy rằng nghe khởi đến rất thực sự, nhưng là đối thực tập sinh không hảo.

Cố luật sư ra kém, sở dĩ thác thực tập sinh đến giúp hắn nhìn một thiên nhà? Không được, càng xả.

...

Nàng đang rầu mình đầu óc thiếu dùng, sẽ không nói nói dối lúc. vừa Hobbes đã mở miệng, hình như muốn nói điều gì.

Mà ở hắn mở miệng trước, Yến Tuy Chi đã vô so với tự nhiên quay đầu đi nhìn hắn một cái, sau đó càng thêm tự nhiên lăng một hạ, cười khởi đến nói: "Hobbes tiên sinh, nhìn đến ta tới được thời gian kháp đến vừa đúng."

Hobbes mới vừa trương miệng lại nhắm lại, một mặt mộng địa nhìn hắn: "? ? ?"

Fizz càng mộng: "? ? ?"

"Ngươi đang làm cái gì a?" Fizz dùng khí tiếng lặng lẽ hỏi một câu, Yến Tuy Chi rũ ngón tay của trùng nàng nhẹ nhàng quơ quơ, ý bảo nàng không có sao, không cần phải xen vào.

So với hoàn thủ thế, Yến Tuy Chi liền đi nhanh Lưu Tinh địa đi tới Hobbes mặt trước.

"Cái gì kháp thời gian vừa đúng?" Hobbes vặn mi hỏi hắn.

Yến Tuy Chi nói: "Ta từ Fizz tiểu tỷ vừa hỏi ngài nơi ở, riêng đáp của nàng thuận gió xe tìm đến ngài, vốn đến cho rằng phải chờ thêm một hồi, không nghĩ tới mới vừa hảo..."

Hắn biểu tình phi thường thản nhiên, dáng tươi cười khéo lễ độ, rất giống một tư lịch thâm hậu đồng hành, cũng có chút như trong tiệc rượu đụng phải đối tượng hợp tác... Nói chung, liền là không như luật sở cái khác bất kỳ một cái nào thực tập sinh.

Hobbes đối Rock bọn họ bãi đi ra ngoài lão sư dáng dấp, ở Yến Tuy Chi mặt trước thế nào đoan đều có điểm để khí bất túc.

Không đạo lý a...

Hobbes lòng nói, ta quay một thực tập sinh hư cái gì, thế là hắn đem mặt bản đến càng chính, đè nặng tiếng nói dùng một loại "Ta với ngươi không quá quen" điệu, nói rằng: "Tìm ta làm gì?"

"Nga ——" Yến Tuy Chi nhẹ nhàng tha một đuôi điều, cười nói, "Kỳ thực cũng không có gì, ta liền là nghĩ ngài hình như thủy chung đối với ta rất có ý thấy, nay thiên ở luật sở ta từ ngài cửa phòng làm việc đường qua ba quay về, ba quay về đều bị trừng. Ta sẽ không có nhìn sai?"

Hobbes: "..."

"Như thế hạ đi đối với song phương cũng không quá quan tâm hảo, quá ảnh hưởng tâm tình và công tác hiệu suất, sở dĩ ta tưởng cùng ngài nói chuyện. Nhưng ở luật sở tốn hao thời gian nói loại này thuần túy tư nhân đề tài không quá hợp, sở dĩ chỉ có thể chờ ngài tan tầm, không ngại, ta đi ngài ngồi một hồi?"

Yến Tuy Chi nay thiên vốn đến tâm tình liền không được tốt lắm, lúc này nói lên nói tới cũng là những câu đâm đối phương xương sườn đến.

Đoạn văn này sạ một nhìn không có gì, kỳ thực trực tiếp trạc khai hai điểm, một là "Tư nhân đề tài", hai là "Đi phòng trong nói" .

"Tư nhân đề tài" liền là nói rõ nói này không là cái gì công sự, đơn thuần là tư nhân có chứa thành kiến tâm tình, lại trở mình một hạ nói đúng là Hobbes tịnh cùng thực tập sinh qua không đi thực không biết xấu hổ.

Về phần "Đi phòng trong nói", vậy là Hobbes con mắt trước sợ nhất chuyện.

Cố Yến ở nhất cấp luật sư danh sách công kỳ kỳ, Hobbes đã ở, đoạn này thời gian trong thỏa đáng nhất cách làm liền là không nên bị người nắm dù cho tí xíu vấn đề, mặc dù là chuyện rất bình thường tình, một ngày có có thể phát tán lỗ hổng, sẽ rất phiền phức.

Đặc biệt đối Hobbes loại này lão Cổ bản mà nói, lớn buổi tối phóng một thực tập sinh vào nhà như nói cái gì!

Thế là Hobbes cau mày triêu ngửa ra sau ngưỡng trên thân, dùng một loại tị chi như xà hạt ánh mắt nhìn Yến Tuy Chi liếc mắt, sau đó khoát tay nói: "Không có, ta đối với ngươi không có gì ý thấy, chẳng qua là cảm thấy ngươi chi trước ở luật sở có chút biểu hiện không quá phù hợp thực tập sinh nên có dạng. Cố luật sư là tuổi còn trẻ người, chi trước cũng thủy chung không muốn mang thực tập sinh, ngươi là người thứ nhất, lại là bị nhét vào tay hắn trong, đang quản giáo thực tập sinh phương diện kinh nghiệm bất túc. Mà ta chỉ là xuất phát từ một tới được có kinh nghiệm lão luật sư, cho ngươi một ít cảnh kỳ mà thôi, không có bất kỳ tư nhân tâm tình."

Yến Tuy Chi gật đầu, "Phải? Vậy hảo, ta cũng hiểu được ta nhiều tưởng, ngài dù sao là kinh nghiệm phong phú từng trải tư thâm lão luật sư, không nhưng có thể cẩn thận như vậy mắt."

Hobbes: "..."

Lời này cũng rất trạc tâm, lại là "Lão", lại là "Lòng dạ hẹp hòi".

Vị này người tuổi trẻ biểu hiện rất giống đang nói hắn không tưởng ở nam thập tự luật sở lăn lộn hạ đi.

Hobbes khóe miệng gân bính hai hạ, vẫn như cũ bản trứ mặt, ngạnh sinh sinh đem lời này nhận hạ đến, nói: "Đương nhiên không là, ta chỉ là cho rằng tuổi còn trẻ người cần muốn nhiều mài mài một cái tính tình, nhiều trướng một ít kinh nghiệm. Hảo, nói đều ở trong này nói khai, chính ngươi quay về đi hảo hảo tưởng tưởng."

Nói xong, Hobbes mang theo quang não và tay túi, quay đầu bước đi, thượng niên kỷ chi sau nhưng có thể đầu một hồi như thế bước tiến mạnh mẽ.

Hắn đi được rất mau, đảo mắt liền biến mất ở cong đường phía, lại càng qua hai căn biệt thự, quải đến bên trong đi, biến mất ở trong tầm mắt.

Yến Tuy Chi một mặt bình tĩnh địa trở lại xe vừa, Fizz tiểu tỷ xem thế là đủ rồi, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hắn một lát, cẩn cẩn thận thận hỏi: "Ngươi đã tìm hảo hạ nhà sao?"

Yến Tuy Chi: "? ? ?"

"Vì sao nói như vậy?"

Fizz tiểu tỷ: "Nga, không có gì, ta nghĩ đến ngươi không tưởng ở nam thập tự luật sở lăn lộn hạ đi."

Yến Tuy Chi cười cong mắt, lòng nói ta vốn tới cũng không là nam thập tự luật sở người, nếu không phải là bởi vì một vị đến bây giờ còn không để ý tới người bạc hà tinh, ta xem xong hồ sơ liền phủi mông một cái đi người.

Fizz tiểu tỷ tuy rằng bị hắn vừa những lời này khiến cho lo lắng đề phòng, nhưng cuối cùng còn là dài ra một ngụm cả giận, "Bất quá nghe thật thoải mái, ngươi thật tốt a, ta về trước nhà."

"Từ Hobbes biệt thự có thể thấy cố luật sư này vừa sao?" Yến Tuy Chi lại nhiều hỏi một câu.

"Nhìn không thấy, trừ phi hắn buổi tối không ngủ được ngồi xổm sân trong nhìn chằm chằm." Fizz nói, "Yên tâm đi, không đến mức. Hắn cũng liền là đầu óc nhỏ một chút, yêu tìm phiền toái một chút, còn chưa tới trình độ này."

Yến Tuy Chi gật đầu, phóng tâm mà vào Cố Yến phòng ở.

Vào cửa chi sau, hắn mở lâu hạ đèn của phòng khách, điều ra trí có thể cơ toàn bộ tin tức bình nhìn thoáng qua. Lòng nói đồng dạng là lòng dạ hẹp hòi, thế nào sai lệch quá nhiều, Hobbes như vậy ganh tỵ, Cố Yến liền rất đòi người thích.

Hắn không lại trễ nghi, cho Cố Yến phát một tin tức, "Vừa trở về lúc đụng tới Hobbes, Fizz tiểu tỷ rất giống thấy quỷ."

Trong những lời này hiển nhiên có có chút từ thành công trạc đến cố đại luật sư có chút điểm, một lát sau, trầm mặc một ban ngày tin tức rốt cục có động tĩnh: "Không cần phải xen vào hắn."

Yến đại giáo thụ rốt cuộc tìm được cắt vào điểm, nói: "Còn là muốn xen vào quan tâm, ít nhất chờ ngươi qua công kỳ kỳ."

Lần này Cố Yến hồi phục rất mau đến, "Ngươi dọn đi là bởi vì Hobbes?"

Thật không?

Yến Tuy Chi ngón tay đình một hồi, trả lời: "Tính là đi, lúc ban đầu không phải nói qua chỉ là ở ngươi này trong ở tạm hai thiên sao, ngươi còn rất không vui."

Lần này Cố Yến lại không động tĩnh.

Yến Tuy Chi: "? ? ?"

Hắn đem câu này tin tức trở mình đến phúc đi nhìn nhiều lần, cũng không nghiên cứu ra đến chính mình na thảo luận đến không đối, lại kháp đến na cái lá cây.

Tới địa ngục đi đi.

Yến Tuy Chi tức giận đem trí có thể cơ hái hạ đến, thuận lợi nhét vào trên bàn trà, sau đó mượn Cố Yến phòng bếp giản đơn lộng một chút ăn.

Hắn thường ngày thảo luận khởi nói đến tuy rằng thường thường không quá khách khí, có lúc cũng rất không biết xấu hổ, nhưng có một số việc tình thượng hắn vẫn rất chú ý đúng mực, cực kỳ khách khí. Hắn ở người khác nơi ở từ đến đều rất chú ý lễ nghi, như thế nào đi nữa thân cận cũng sẽ không xảy ra vào khỏi cùng mình nhà như nhau.

Cố Yến này trong là một ngoại lệ.

Lại là ngoại lệ...

Hắn sống như thế nhiều năm, ngoại lệ rất ít, nhưng bây giờ nhìn đến tuyệt đại bộ phân đều rơi vào Cố Yến trên người.

Lần này Cố Yến tin tức lại trì thật lâu, Yến Tuy Chi riêng liếc nhìn tinh tế múi giờ trong hách lan tinh thời gian, Cố Yến ra kém muốn đi cái kia khu hiện tại mới vừa hảo là buổi chiều, cũng không biết hắn là ở bận còn là thế nào.

Hắn lần này đi có người nói là cho bằng hữu bang một bận, xử lý chuyện cũng không là hình sự phương diện, mà là dân thương phương diện. Liên minh luật sư kỳ thực cũng chưa xong toàn nghiêm khắc phân loại, nói là hình sự luật sư, thỉnh thoảng cũng sẽ xử lý một ít dân sự phương diện án tử. Mà chủ muốn đánh dân thương quan tòa luật sư, thỉnh thoảng cũng sẽ bị lôi kéo nhận một hai cái cọc hình sự án kiện, chỉ bất quá xử lý không nhiều, dù sao thông thường người tìm luật sư khẳng định trước chọn thích hợp hơn. Loại tình huống này lớn nhiều là thục người bằng hữu bang một bận.

Cố Yến người bạn kia là hách lan tinh vừa một gia sản người bệnh viện tiểu cổ đông, gần đây bệnh viện đại cổ đông không an phận rục rịch muốn nhận lui tiểu cổ đông quyền lợi. Hắn này trở về thì là bang bận đi làm đàm phán.

Thượng bàn đàm phán, tổng không đến mức còn muốn trên đường cùng người trò chuyện tin tức.

Yến Tuy Chi nghĩ như vậy, hãy còn rửa mặt một phen thượng lầu các, hắn ổ ngồi tường vừa mềm mại sô pha ghế trong nhìn một hồi thư, sau đó không biết thế nào luôn cảm thấy vô cùng buồn ngủ...

Ngón út thượng trí có thể cơ rung động lên lúc, hắn tĩnh mắt phản ứng một hồi, mới phát hiện mình cư nhiên xem sách ngủ quá khứ.

Hắn miễn cưỡng tựa ở lưng ghế dựa trong, điều ra tin tức mặt biên nhìn thoáng qua:

Bởi vì lần trước muốn đổi thành đứng đắn ghi chú danh lúc, bị Cố Yến một tay tắt đi màn hình, thế là đối phương ghi chú danh vẫn như cũ còn là rất không nghiêm chỉnh "Rộng lượng bạc hà tinh "

Cố Yến chỉa vào cái này tên, quay về hai cái đơn giản tự.

- không có.

Cái gì không có?

Yến Tuy Chi cảm giác mình nhưng có thể ngủ ngu dốt, đều nhìn không hiểu tin tức ý tứ.

Hắn hướng lên trên trở mình một hạ, mới nhớ tới đến trước mặt mình phát cái gì.

- lúc ban đầu không phải nói qua chỉ là ở ngươi này trong ở tạm hai thiên sao, ngươi còn rất không vui.

- không có.

Không có không vui.

Cái gì kêu trợn tròn mắt nói mò? Cái này là.

Nhưng là Yến đại giáo thụ nhìn tin tức, khóe miệng lại kiều một hạ.

Chương 83: Bị nhiễm (tứ)

Đêm qua dẹp xong tin tức, hay là là tâm tình còn tốt duyên cớ, không có gì gánh vác. Yến Tuy Chi rất nhanh thì lại ngủ, mãi cho đến sáng sớm hôm nay mở mắt mới phát hiện mình ở sô pha ghế trong ổ ngồi một đêm.

Đứng lên lúc, cả người đầu khớp xương ca ca ca hưởng đến kinh thiên động địa, thế cho nên Yến đại giáo thụ sản sinh một loại "Đột nhiên liền nửa đoạn cái cổ xuống mồ" ảo giác.

Như thế ngủ một đêm, mặc cho ai cũng sẽ không thoải mái đến na trong đi. Thất bên trong mặc dù có ôn khống, cũng không có thể như thế vãng chết trong tác. Thế là Yến Tuy Chi sáng sớm uống nước lúc, cảm giác mình tiếng nói có chút đau.

Hắn ngay cả uống hai bôi nhiệt nước, đem cái loại này cảm giác không thoải mái lắm áp hạ đi, thẳng đến cảm giác mình cũng không về phần liền này cảm mạo, mới thay quần áo ra cửa.

Này thiên hắn đi được rất sớm, không là bình thường ra cửa thời gian điểm, sở dĩ rất may mắn địa không có lại đụng tới Hobbes.

Trước khi ra cửa trước, hắn cho Fizz lưu một cái tin tức, "Ta đi trước, không cần chờ."

"Ngươi nay thiên không đáp thuận gió xe?" Fizz một thông tin bát qua đến, hỏi, "Thế nào? Ngươi lớn hơn sáng sớm làm quỹ đạo xe đi luật sở sao? Rất chen chúc, một đoạn này đường có thể chen đến ngươi hoài nghi đời người. Ta mới vừa công tác lúc ấy, còn không có mua xe, chen qua bốn năm, mỗi ngày đều là hồn lìa khỏi xác trạng thái, bình thường người thượng xe, túi ở bên ngoài. Hoặc là người hạ xe, túi ở bên trong. Quỹ đạo xe an ninh tiểu ca ta đều chín, bởi vì hắn anh hùng cứu mỹ nhân mà đem ta từ xe trong lôi ra đến hảo vài lần."

Yến Tuy Chi: "..."

Đầu hắn một hồi nghe thấy có người dùng "Anh hùng cứu mỹ nhân" hình dung mình.

"Không chen quỹ đạo xe." Yến Tuy Chi nói, "Ta sáng sớm có chút việc, tối nay đi luật sở."

Fizz "Nga" một tiếng, "Cố nói trước theo ta chào hỏi, nói ngươi gần đây nhưng có thể lúc không lúc cần phải ra khỏi cửa, trước theo ta đem giả đều thỉnh. Bất quá ngươi thế nào? Nghe khởi đến có một chút giọng mũi."

Yến Tuy Chi: "Không có sao, nhưng có thể tối hôm qua ngủ cảm lạnh."

Fizz giọng điệu trong lộ ra một vẻ lo âu, "Xác định là cảm lạnh đi? Gần đây hình như mới cất bệnh độc tính phát nhiệt, có chút người còn có thể ra bệnh sởi, ngươi này hai thiên không có nhận xúc cái gì người đi? Sốt sao?"

Yến Tuy Chi nói: "Ta biết cái kia, xưởng nhỏ loạn làm gien sửa chính làm ra, hôm qua ở bệnh viện thấy qua. Ta chốc lát nữa tiện đường đi xem đi vệ sinh trung tâm nhìn một hạ, sẽ không có vấn đề gì, yên tâm."

Trên thực tế, xưởng nhỏ loạn làm gien sửa chính loại sự tình này, cùng Yến Tuy Chi cũng không là không hề can hệ. Dù sao hắn còn không có biết rõ ràng hắn gien sửa chính đến tột cùng là ở na trong làm, ai cho hắn làm, có thể hay không cũng là cái gọi là "Xưởng nhỏ", mà hắn nay thiên sở dĩ khởi lớn như vậy sớm, liền là đánh tính đi Trần Chương chi tiền đề đến trôi qua chợ đêm điểm liếc mắt nhìn.

Cố Yến ở lúc, hắn sợ nói thêm chuyện này đối phương hội lo lắng. Lúc này Cố Yến không ở, hắn mới vừa hảo đi tham một tình huống.

Trong thành hoa viên đi thông chợ đêm nhai trên đường vừa vặn có vài vệ sinh trung tâm, Yến Tuy Chi đường trôi qua lúc chọn một người tương đúng không nhiều vào đi treo một hào.

Mặc dù hắn đã chọn một người ít nhất, phòng khách trong vẫn như cũ số người nhốn nháo, giản dị cáng cứu thương tới tới lui lui, kèm theo nhân viên y tế hét uống: "Mượn qua, mượn qua, đừng dựa gần quá."

Yến Tuy Chi vào cửa lúc, bị quầy phục vụ cô gái bỏ vào một chuyên dụng khẩu trang.

Hắn quải thượng tai, liếc mắt trùng đối phương gật đầu: "Cảm ơn, nay thiên người hình như rất nhiều?"

Quầy phục vụ cô gái nói, "Đối, liền là chi trước gien sửa chính vụ án kia nhạ đi ra ngoài chuyện, bất quá trước vài thiên còn không có như vậy chứ, có người nói đều là xuân đằng bệnh viện vừa tiếp thu được bị nhiễm người bệnh, tối hôm qua buổi tối đến nay thiên, người thoáng cái liền nhiều khởi đến. Nhưng có thể một tiếp xúc một, đột nhiên bạo phát."

cô gái cũng mang khẩu trang, giọng nói buồn buồn, cùng Yến Tuy Chi giải thích cùng lúc, còn không quên cho cái khác vào cửa người đệ chuyên dụng khẩu trang.

"Đưa cái này đội, ly cáng cứu thương xa một chút, ngang bằng đi chỗ đó vừa, nay thiên người có chút nhiều, mong muốn có thể thấu hiểu." Bàng vừa cái khác vài cô gái không ngừng mà nhắc nhở vào người, vừa chỉ chỉ cách đó không xa một bảng hướng dẫn nói: "Nếu có ra bệnh sởi hiện tượng, trực tiếp đi cái lối đi này rất nhanh chạy chữa. Minh lộ vẻ phát nhiệt tiêu sái vừa, những bệnh trạng khác không xác định không rõ ràng ở bình thường trước cửa sổ, yên tâm, rất nhanh."

cô gái nhìn phòng khách trong rối ren người, hỏi Yến Tuy Chi: "Ngài là cái gì bệnh trạng?"

Yến Tuy Chi nói: "Chỉ là có chút cảm mạo, bất quá chi trước... Cùng làm qua gien sửa chính người có tiếp xúc qua, sở dĩ đến nhìn nhìn."

"Phải." cô gái một mặt vui mừng, "Có loại ý này thức quá không dễ dàng, bình thường cảm vặt cảm lạnh và vân vân, uống thuốc ứng phó chúng ta còn có thể thấu hiểu, nhưng là hiện tại loại tình huống này tốt nhất còn là có thể đến tra một hạ liền tra một hạ, mình yên tâm, cũng miễn cho lan đến bên cạnh cái khác người. Có lúc bệnh trạng mới vừa có ngọn, thực sự rất dễ cùng phổ thông cảm mạo sốt lẫn lộn —— "

Nàng nói lại phi phi phi vài tiếng, nhẹ nhàng đánh mình một chút miệng, "Nhìn ta lời nói này, ngài sẽ không có chuyện gì, nhất định là cảm vặt, ta liền là khen một câu ý thức của ngươi."

Yến Tuy Chi ôn tiếng cười một hạ, nói: "Không quan hệ, cảm ơn khích lệ, ta ngược lại không thể nói là, liên lụy đến bên người người liền không quá đẹp hay."

Hắn nói, lại trùng cô gái gật đầu một cái nói, "Không quấy rầy các ngươi công tác." Sau đó không nhanh không chậm đi bình thường chờ khu vực.

Yến Tuy Chi ở một đối tình lữ trẻ tuổi cạnh không vị ngồi hạ, liền nghe thấy người nam sinh kia một vừa đảo trí có thể cơ võng hiệt, một vừa trùng nữ bằng hữu nói, "Ơi ngươi nhìn, hình như chuyện này có hơi lớn."

Hắn nữ bằng hữu thấu qua đến, cùng hắn cùng nhau nhìn màn ảnh nói, "Cái gì có hơi lớn? Thế nào? Địa phương khác cũng có bị bị nhiễm người?"

Nam sinh ngón tay trợt hai hạ, chỉ vào trong đó mỗ vài hàng chữ viết nói, "Ngươi nhìn này vừa, chủ nếu là bởi vì có một nhóm người lây ở cảng thượng phi toa, đương lúc không có bệnh trạng, này hai thiên nhưng có thể thời kỳ ủ bệnh qua? Phản chính đột nhiên bạo phát bệnh chứng người rất nhiều, ngươi nhìn nhìn này vừa vệ sinh trung tâm, cũng là nay thiên tài đến như thế nhiều người đi?"

Hắn nữ bằng hữu ghé vào hắn này vừa thấy khó chịu, một bả đem tay hắn hao quá khứ, liền tay hắn vòng nhìn kỹ toàn thiên đưa tin, "Sáng sớm hôm nay mới ra đưa tin a? Lửa nhai tinh, hồng thạch tinh, thiên cầm tinh, hách lan tinh... Như thế nhiều!"

Nữ sinh kéo một hạ tinh cầu danh sách, cúi đầu kinh hô một tiếng.

Yến Tuy Chi túc một hạ mi.

Hách lan tinh?

Hắn lúc này điều ra trí có thể cơ màn hình, ở online tìm tòi một phen, quả nhiên thấy rất nhiều xã giao ngôi cao và linh linh toái toái báo cáo tin tức, nói ở hơn mười người trên tinh cầu đều xuất hiện tương tự người lây, bất quá quy mô còn không lớn. Bởi vì đã khiến cho chú ý, sở dĩ khống chế được còn tính cập lúc.

Bên cạnh nam sinh thu hồi toàn bộ tin tức bình, trấn an nữ bằng hữu nói: "Đừng lo lắng, ngươi nhìn hai ta không ra bệnh sởi cũng không phát sốt, liền là một chút cảm vặt, còn là tương hỗ truyền nhiễm. Không có việc gì."

Nữ sinh gật đầu một cái nói: "Tạm được, hai ta bình thường tráng đến cùng bò như nhau, trừ cho nhau tai họa, người khác ứng với nên tai họa không. Bất quá nay thiên y viện trong như thế nhiều người, ngươi nói có thể hay không có đến nhìn cái khác bệnh, thể chất yếu một chút, không cẩn thận bị lây bệnh thượng?"

Nam sinh cải chính nói: "Cái này không nhìn thể chất yếu không kém, truyền nhiễm tính rất mạnh. Khoan hãy nói, trường học của chúng ta ta biết đến bị lây bệnh thượng mới vừa hảo đều là bình thường thân thể đặc biệt tốt. Ngươi nhìn, phía sau ngươi vị kia nhìn lên đến rất tráng, nhưng là trạng thái sẽ không quá hảo, ta bàng vừa vị này nhìn lên đến tư tư văn văn, ta nhìn hắn liền rất tinh thần."

Yến Tuy Chi: "..." Ngươi hạ giọng ta liền nghe không thấy?

Hắn nghe đối thoại lao tình nhân nhỏ tất tất hai mươi phút, sau đó kháp hách lan tinh vừa rời giường thời gian điểm cho Cố Yến phát một tin tức, "Ngươi ngày hôm qua đàm phán là ở na trong nói? Bệnh viện?"

Hắn sợ Cố Yến lại bận một suốt đêm chính ngủ, sở dĩ không gọi thông tin, để tránh khỏi đánh thức hắn.

Bất quá Cố Yến hiển nhiên đã tỉnh, không chốc lát, hắn tin tức hồi phục qua đến: "Đối, thế nào?"

"Nay thiên thấy tin tức, hách lan tinh cũng có bị bị nhiễm người, ngươi đi bệnh viện thế nào?" Yến Tuy Chi hỏi.

Bất quá tin tức phát quá khứ chi sau, Yến Tuy Chi không đợi Cố Yến hồi phục qua đến, thì làm giòn một thông tin bát quá khứ. Nếu đã tỉnh, liền không cần từng chữ từng chữ xao, mệt mỏi hoảng.

Thông tin hưởng hai tiếng, lại bị đối phương cắt đứt.

Cố Yến tin tức rất mau trở lại qua đến, "Đang nói đợt thứ hai, tối nay nói."

"Hảo."

Không qua chốc lát, Yến Tuy Chi dãy số liền đến phiên.

Hay là là bởi vì này hai thiên thụ bị nhiễm người quả thực phi thường nhiều, toàn bộ bệnh hoạn một vào phòng liền bị bác sĩ nửa cưỡng chế tính địa đến một kiểm tra. Bác sĩ đem duy nhất kiểm trắc nghi đóng gói dỡ xuống, trực tiếp ở Yến Tuy Chi trên cổ tay dựa một hạ.

Tế tế châm chọc liền từ kiểm trắc nghi một mặt bay nhanh lộ ra đến, trát vào da trong.

Đón hắn liền cảm giác được một chút nhỏ nhẹ cháy và điện chảy cảm, cùng thiên ở xuân đằng bệnh viện "Rò điện" cảm giác rất tương tự.

"Đè xuống, đợi được nó tích một tiếng, lại nói cho ta biết phía trên kết quả." Bác sĩ không biết lần đầu tiên nói lời này, ngữ tốc phi mau, phá lệ thạo, "Khác không cần nhìn, liền nhìn đệ tứ đi cái kia, nói cho ta biết âm tính còn là dương tính."

Hắn nói, lại bắt đầu bận rộn vãng hệ thống quang não trong đưa vào một chuỗi dài tự phù, sau đó từ văng ra ngăn tủ trong lấy ra hai chi thuốc chích cầm nơi tay trong, nhất phó tùy lúc đợi mệnh dáng dấp.

Yến Tuy Chi trên cổ tay kiểm trắc nghi "Tích" một tiếng.

Hắn cúi đầu liếc nhìn, lớn chừng bàn tay kiểm trắc nghi thượng biểu hiện nội dung cùng xuân đằng bệnh viện đại hình kiểm trắc nghi có một chút cùng loại, nhưng muốn đơn giản nhiều, chỉ có tứ hạnh tứ hạnh số liệu.

Đệ nhất đi là nhiệt độ cơ thể, Yến Tuy Chi không có sốt. Đệ nhị ba thủ đô lâm thời là một ít máu số liệu. Cuối cùng nhóm biểu hiện là RK13 hình bệnh độc, ứng với nên liền là chỉ lần này bệnh truyền nhiễm đầu sỏ gây nên.

Yến Tuy Chi đem nhận qua cho bác sĩ nhìn thoáng qua: "Âm tính."

Bất quá hắn ở đệ đi qua lúc, cuối cùng nhóm số liệu thiểm hai hạ, cuối cùng còn là ổn định ở âm tính thượng. Bác sĩ híp mắt thấy rõ nội dung, gật đầu nói: "Chúc mừng, chỉ là bình thường cảm mạo."

Hắn nhanh nhẫu đem trong đó một chi thuốc chích ném trở lại ngăn tủ trong, đem một con khác thuốc chích đưa cho Yến Tuy Chi nói, "Trực tiếp đi tự giúp mình thai phó một hạ tiền, tiêm vào thất cũng đừng đi, nay thiên bận bất quá đến, ngươi đi đoán chừng phải đứng hàng một canh giờ đội. Cái này gia dụng thuốc chích mình liền có thể lộng."

Không có bị nhiễm, này tính một tin tức tốt. Yến Tuy Chi cũng không ở này vừa qua nhiều đình lại bác sĩ thời gian, cầm thuốc chích liền rời đi vệ sinh trung tâm.

...

Này hai ngày chợ đêm nhai so với thường ngày muốn náo nhiệt không ít, bởi vì gien sửa chính án tử và nhóm lớn người lây, đức tạp mã xuất động một nhóm lớn phiên trực cảnh đi các địa phương bao quát hai điều nổi tiếng nhất chợ đêm càn quét vài thiên.

Nhưng chợ đêm sở dĩ là chợ đêm, cũng mà lại tài năng ở trong thành phố nửa quang minh địa tồn tại như vậy cửu, luôn luôn nó môn đạo.

Phiên trực cảnh bận vài thiên, cũng không phải là nhất vô sở hoạch, nhưng lớn nhiều đều là ta thành thị vừa vừa sừng sừng tác phường, chân chính ở đen thị lý diện, bọn họ thật đúng là không có thể tìm tới, các đều dọn dẹp sạch sẽ, làm cho người tìm không được vá cạy.

Nhưng là phiên trực cảnh lực không nhưng có thể không hề thu hoạch còn vẫn hao tổn ở trong này, sở dĩ qua lại tuần tra vài thiên hậu liền rút về một lớn nửa, chỉ còn hạ một phần nhỏ còn đinh ở chợ đêm đầu phố, nhưng có thể còn mang theo một bộ phận y phục thường.

Yến Tuy Chi đến chợ đêm lúc, phát hiện này trong cư nhiên so với hắn thượng một hồi đến phồn hoa không ít.

Hắn trước đây mới vừa mở mắt lúc qua đến này trong, một cả con đường đều là lười biếng, điếm chủ tài năng ở sáng sớm nhớ kỹ mở rộng cửa sẽ không sai, miễn bàn lãm khách, thậm chí đại môn đều giam giữ, không có cửa nói nhưng có thể đều tìm không được điếm chủ, khắp nơi đều là một bộ "Yêu đến không đến" tư thế.

Lúc này bất đồng, lần này chợ đêm thượng hơn phân nửa cửa hàng đều sưởng trứ cửa, hoa hồng màu xanh hoá đèn sáng, ở âm thiên trong có vẻ rất là náo nhiệt. Cắt tóc, sửa chữa da cụ, điện tử đi chờ chờ cái gì cũng có, chính là không có phiên trực cảnh tưởng tra.

Yến Tuy Chi tâm nói mình vận khí nhưng có thể có chút bối, đụng với loại sự tình này lại tưởng tham để thì có điểm phiền phức.

Chợ đêm này vừa không chỉ có là cửa hàng, còn có rất nhiều liêm phòng cho thuê, sở dĩ mặc dù có phiên trực cảnh coi chừng, này trong người cũng một chút không biến ít. Dù sao ngươi tổng không có thể ngăn người nhà quay về nhà.

Yến Tuy Chi thần thái tự nhiên theo sát vài đi người đi lên nhai đạo, bọn họ tốp năm tốp ba địa vào bất đồng cư dân lâu cửa thang lầu. Yến Tuy Chi đi tới cái thứ bảy mặt tiền của cửa hàng, nhìn không chớp mắt địa vào bên cạnh hàng hiên.

Lầu hai bắt đầu liền là bình thường nhà trọ, dù sao là liêm phòng cho thuê, lâu trong tia sáng rất kém, cũng không quá làm sạch, có vẻ hôi nhào nhào. Yến Tuy Chi khụ hai tiếng, càng làm khẩu trang triêu trên sống mũi kéo kéo, yểm bụi khí, lúc này mới không nhanh không chậm triêu lầu ba đi.

Lầu ba tổng cộng có sáu cửa, phân bố lại đi hành lang lưỡng đoan, từng cửa cửa đều có đệm, bàng vừa có bánh kem rương và giản dị bụi bặm chồng chất xử lý rương, thậm chí còn có tiểu hài tử tùy ý vẽ xấu, có hai cái còn dán trang sức cửa bức tranh, sạ một nhìn cùng thông thường nơi ở không có khác nhau chút nào, thậm chí còn rất có pháo hoa khí.

Nếu như không phải từ Trần Chương trong phải đến một ít tin tức, Yến Tuy Chi đến này trong cũng sẽ là một đầu vụ nước.

"Ta nhớ kỹ là lên thang lầu sau tay trái vừa thứ ba giữa lúc, nhưng là lâu như vậy, có hay không dọn đi ta cũng không rõ ràng lắm, đương lúc cùng đối phương nói một câu 'Rô tiên sinh giới thiệu ta tới', để lại ta vào đi." Yến Tuy Chi sau đó hỏi kỹ lúc, Trần Chương là trả lời như vậy.

Nhưng là hiện tại như vậy nói tuyệt đối là hành động.mạo hiểm, một đến cái kia cái gọi là "Rô tiên sinh" không đến mức ở loại này đặc thù thời kì hạt giới thiệu người đến, trừ phi không có hảo ý. Nhị đến liền tính hội giới thiệu, bọn họ hiện tại vậy cũng sẽ không chỉ bằng này vô cùng đơn giản một câu nói phóng người vào đi.

Yến Tuy Chi từ túi tiền trong móc ra cái bao tay đội, sau đó lặng yên không một tiếng động đi tới thứ ba giữa lúc cửa vừa. Loại này cư dân lâu tuy rằng cũ kỹ, nhưng là cách âm tuyệt đối sẽ không kém, nếu không phòng buồng trong ngoại nói chút gì đều có thể làm cho người nghe thấy, chợ đêm cũng đừng làm.

Hắn ở lên lầu lúc liền chú ý nhìn qua, hàng hiên trong không có máy theo dõi, cũng không trang lộn xộn cái gì đồ, trang phỏng chừng này vài thiên cũng sẽ vì để tránh cho nhạ phiên trực cảnh chú ý tá rơi. Nhưng là trên cửa vẫn có mắt mèo.

Hắn tách ra mắt mèo tầm mắt, ở cửa vừa bụi bặm chồng chất xử lý rương bàng đình hạ bước chân.

Yến Tuy Chi hơi khom lưng, khinh ngửi hai hạ, nghe thấy được một chút mùi thuốc lá.

Nói chung, xử lý rương mỗi thiên tự động công tác một lần, sẽ đem nhưng đi vào bụi bặm chồng chất hợp lý hoá phân hiểu, sau đó theo đáy hòm liên tiếp địa hạ đường ống tống xuất đi. Loại này mùi thuốc lá nói rõ phòng trong bây giờ còn ở người, cũng mà lại nay thiên còn ra đến nhưng qua bụi bặm chồng chất, không ít hút thuốc, hay là đang rầu chuyện gì.

Hắn cúi đầu nhìn lướt qua mặt đất, lại hơi tránh ra hai bước nhìn thoáng qua đáy hòm phụ cận góc tường, nhìn thấy trên có một mảnh không cẩn thận rơi xuống xuống thái lá. Điều này nói rõ bên trong ở người vẫn còn ở bình thường xuất môn, thậm chí còn hội mua thức ăn làm cơm, nỗ lực duy trì một loại cư nhà sống bình thường hộ gia đình cảm giác.

Yến Tuy Chi một mặt bình tĩnh thu hồi đường nhìn, tính tính thời gian, vô cùng nhạt định địa đi tới cửa thang lầu, dọc theo thang lầu một lần nữa xuống đến tầng hai, dù bận vẫn ung dung địa chờ khởi đến.

Quả nhiên, khoảng chừng nửa tiểu lúc chi sau, trên lầu cửa phòng mở một tiếng, có người xuất môn.

Hắn đứng địa phương là lầu hai tận cùng bên trong hai cái cửa hộ chi gian, có thể từ trên lầu thanh âm của nghe ra đến mới vừa rồi bị người mở lại đóng lại đến tột cùng là na vừa cửa. Lần này là đệ nhị hộ.

Nặng nề cước bộ tiếng theo thang lầu hạ đến, một thân thể mập mạp lão người một một na địa đi xuống thang lầu, ánh mắt cũng không quá hảo, thậm chí không có chú ý tới lầu hai này vừa còn đứng trứ một người, liền hãy còn hạ lầu một, sau đó ra lâu đống.

Yến Tuy Chi ở chỗ này chờ một tiểu lúc, nhìn thấy tứ năm ra ngoài người, dù sao mau phải đến giờ cơm.

Hắn kiên nhẫn thần kỳ địa hảo, cũng không nóng nảy, lại chờ một lúc lâu sau, đỉnh đầu thứ ba giữa lúc cửa phòng rốt cục hưởng. Yến Tuy Chi đổi một tư thế, tùy tiện chọn một cánh có hài đồng tranh dán tường đại môn đứng, ở trên lầu chân của người kia chạy bộ xuống lúc, giơ tay lên gõ một cái trước mặt cửa.

Xuống lầu là một ăn mặc hôi sắc áo ba-đờ-xuy người, cước bộ rất nhẹ, sàn sạt. Hắn mang len sợi mạo, bọc hắc sắc khăn quàng cổ, một vừa a bắt tay vào làm một vừa đi xuống lầu. Chỉ bất quá đi tới lầu hai lúc, hắn bén nhạy chú ý tới này vừa có người, thế là triêu Yến Tuy Chi nhìn thoáng qua.

Khăn quàng cổ che lại hắn hạ nửa trương mặt, chỉ lộ ra một đôi màu lam nhạt ánh mắt của, mũ lại áp đến lông mi, nhất thời giữa lúc căn bản nhìn không ra cái gì tướng mạo thượng đặc điểm.

Yến Tuy Chi ánh mắt từ trên tay hắn lược qua, hay là là độ lớn của góc mới vừa tốt duyên cớ, người kia a khí noãn tay lúc, hắn miết thấy đối phương tay phải hổ khẩu chỗ có một đạo vết thương.

Sau đó hắn tựa như lơ đãng nhìn lướt qua vậy, thu hồi đường nhìn tiếp tục gõ trước mặt cửa.

Hay là là hắn biểu hiện quá tự nhiên, cúi đầu ho khan tiếng lại có thể nghe ra cảm mạo giọng mũi, thực sự không giống là cái gì y phục thường, thế là người kia cũng không nhiều nhìn hắn cứ tiếp tục hạ đi.

Người kia cước bộ tiếng xuống đến lầu một lúc, Yến Tuy Chi trước mặt cửa bị mở ra.

Một chỉa vào một đầu ổ chim tiểu quỷ ngước mặt, một mặt mờ mịt nhìn hắn, lăng chốc lát hỏi: "Ngươi là ai?"

"..." Yến Tuy Chi cười một hạ, nhéo một cái hắn mặt, "Bọn buôn người."

Tiểu quỷ: "..."

Chương 84: Bị nhiễm (ngũ)

Nhưng có thể trưởng thành hắn như vậy bọn buôn người thực sự ít thấy, sở dĩ tiểu quỷ kia trừng mắt một đôi mắt to ngốc hề hề địa nhìn hắn nửa thiên, sau đó đột nhiên hì hì hì hì cười khởi đến, mặt vừa còn cười ra một ít rượu ổ, thật đáng yêu.

Yến Tuy Chi tuy rằng thường ngày trong xem ai đều giống như tiểu kẻ ngu si, nhưng đụng với loại này thực · tiểu kẻ ngu si, còn là hết sức tân kỳ.

"Ngươi phải cùng ta chơi sao?" Tiểu kẻ ngu si hỏi.

"..."

Loại này dẫn sói vào nhà không may hài tử có thể sống lớn như vậy cũng không dễ dàng.

Yến Tuy Chi nguyên vốn muốn đem tiểu quỷ này phái, rời đi này trong. Nhưng mà tiểu quỷ này lại theo sát mà lại nói một câu: "Mẹ mẹ cùng trên lầu bán thái bà bà ra đi, ngươi là đến theo ta chơi phải không?"

Trên lầu bán thái bà bà?

Yến Tuy Chi cười một hạ, dứt khoát kéo một hạ áo ba-đờ-xuy vạt áo ngồi xổm người xuống, hỏi tiểu quỷ kia: "Ngươi thật thông minh, còn nhận thức trên lầu bà bà?"

Tiểu quỷ hất càm hài, có hơi kiêu ngạo mà nói: "Trên lầu ta đều biết."

"Thật không?" Yến Tuy Chi mới vừa muốn nói chút gì, liền nghe thấy tiểu quỷ sau lưng gian nhà trong đột nhiên vang lên ô ô sắc nhọn cảnh báo.

Tiểu quỷ dọa sợ hết hồn, có chút chân tay luống cuống.

Yến Tuy Chi đứng lên, lẩm bẩm một câu xin lỗi, nhấc chân vào tiểu quỷ nhà, men theo cảnh báo tiếng trực tiếp vào phòng bếp, đem đốt khai nước cho quan.

Đức tạp mã đại đa số địa phương đã không thấy được loại này đồ cổ dường như phòng bếp dụng cụ, đại đa số tình huống hạ nhà trong cũng không thấy minh hỏa, để tránh khỏi gặp nguy hiểm. Chợ đêm bên này liêm phòng cho thuê, vẫn còn như dừng lại ở vài thế kỷ trước, thủ cựu địa dùng kiểu cũ khí cụ.

Đốt nước, còn phóng Nhâm tiểu quỷ một người đang nhà, này nhà cha mẹ của tâm nhưng khá lớn.

"Sau này nghe thấy cảnh báo tiếng, đừng vội làm thịt miệng tè ra quần, qua đến đưa cái này nhấn tắt." Yến Tuy Chi đối tiểu quỷ kia nói một câu.

"Nga." Tiểu quỷ tiểu tiểu địa ứng với một tiếng, ngoan ngoãn gật đầu.

Yến Tuy Chi chính muốn từ phòng bếp ra đi, liền thấy bên bờ ao thai diện thượng đặt chủ nhân hái xuống cái bao tay, đầu ngón tay tiêm thượng còn dính trứ một chút thịt món ăn ô nước, hiển nhiên còn chưa kịp tẩy trừ. Nhưng này cái bao tay cũng không là bên ngoài thường gặp, mang theo một tầng điều ôn màng và phòng khuẩn màng, ở song vừa ánh sáng tự phát chiếu hạ, hiện lên một tầng màu lam nhạt sáng bóng.

Hắn lấy trước vừa vặn có qua tiếp xúc, đây là hiện tại đức tạp mã một mang đặc cung cho bệnh viện phòng giải phẫu chuyên dụng cái bao tay, mua là không có mua.

"Ngươi nhà có bác sĩ?" Yến Tuy Chi hỏi.

Tiểu quỷ lắc đầu, "Không có, mẹ mẹ sinh bệnh đều là đi trên lầu."

Yến Tuy Chi gật đầu: "Thật không? Trên lầu có bác sĩ?"

Tiểu quỷ ngước mặt nhìn trần nhà, nghiêng ngón tay một hạ, " vừa có."

"..."

vừa là thiên thai.

Tiểu quỷ phương hướng cảm sẽ không muốn trông cậy vào, nhưng là hắn nghiêng ngón tay tổng là có đạo lý, nói rõ cũng không là chính đối đầu đính hộ, mà là nghiêng. Hắn dùng khoa trương như vậy nghiêng độ cung, hận không thể thoáng cái trạc đến tây bán cầu, nói rõ rất có nhưng có thể cũng không là trên lầu sát vách, mà là càng tà một chút.

Trên lầu có bác sĩ, vừa vặn trên lầu cũng có một có thể giới thiệu làm gien sửa chính, này cũng không là đơn thuần vừa khớp, cực đại nhưng có thể nói liền là cùng một nhà.

Yến Tuy Chi gật đầu một cái nói, "Cái này cái bao tay từ đâu tới? Cũng là ngươi mẹ mẹ từ trên lầu bác sĩ trong mang về?"

Tiểu quỷ nói lên nói đến tuy rằng mạn thôn thôn, từ ngữ tha cho, có hơi dong dài, nhưng là Yến Tuy Chi còn là chịu nhịn tính tình nghe xong giải thích của hắn, cũng mà lại làm theo ngọn nguồn ——

Hắn mẹ mẹ vừa đến đông thiên, đầu ngón tay liền toàn là nứt ra, không có phương tiện trực tiếp tiếp xúc rửa tề, thậm chí chạm nước cũng sẽ đau. Nếu như vô ý đụng tới một ít không sạch sẽ đồ, thậm chí có nhưng có thể nứt ra bị nhiễm, hảo lạn, lạn hảo, phản phản phục phục một đông thiên đô không ngày lành qua. Cũng may hắn mẹ mẹ là một rất hữu thiện người, bình thường bang hàng xóm bận, sở dĩ trên lầu lầu dưới người thỉnh thoảng cũng sẽ cho nàng một ít tặng, tỷ như hai cái bao tay này.

"Ngươi thấy qua vị thầy thuốc kia sao?" Yến Tuy Chi lại hỏi.

Tiểu quỷ nghiêm túc gật đầu, "Thấy qua."

"Dáng dấp ra sao?"

Tiểu quỷ một mặt nghiêm túc: "Có tóc, hai mắt dài con ngươi, một dài mũi, hé ra màu đỏ tiểu miệng."

Yến Tuy Chi: "..." Sạ một nghe như một yêu.

Hắn nghĩ nghĩ, hỏi tiểu quỷ này, "Vậy ngươi nghĩ ta dáng dấp ra sao?"

Tiểu quỷ theo dõi hắn nhìn hai giây, bẻ ngón tay bắt đầu sổ, "Có tóc, hai lại lớn lại dài ánh mắt của..."

Yến Tuy Chi: "..." Ta nhưng có thể là một đường lang.

"Cái gì kêu lại lớn lại dài ánh mắt của ngươi theo ta giải thích giải thích."

Tiểu quỷ nghĩ nghĩ nói: "Dễ nhìn!"

Dễ nhìn cái rắm.

Tiểu quỷ lại liếc nhìn hắn bị khẩu trang đáng một nửa mặt, tiếp tục nói: "Hmm... Ngươi còn có nửa mũi, không có miệng."

"..."

"Đi đi."

Yến đại giáo thụ gật đầu, lòng nói toàn thế giới tiểu quỷ quả nhiên đều đòi đánh, nhưng là quả thực cầm bọn họ không biện pháp gì.

Hài tử tổng là đối bình thường có thể nhìn thấy người ký ức khắc sâu, còn dư lại một ít hay là nhìn thấy có thể nhận ra đến, nhưng là làm cho hắn miêu tả thì có điểm độ khó, phỏng chừng xem ai đều là hai con mắt một cái lỗ mũi trạng thái, đính nhiều có thể gia một câu dễ nhìn và không dễ nhìn.

Hỏi một vòng cũng không có gì thu hoạch, Yến Tuy Chi đơn giản cũng không phí khẩu thiệt.

Hắn lại liếc nhìn bên bờ ao tay của bộ, tầng ngoài nhiễm một chút quần áo dính dầu mỡ đối khiết phích rất có lực sát thương, hắn lăng là không có thân thủ đi chạm. Huống mà lại nếu quả như thật trở mình nhìn một hạ, này phòng chủ nhân cẩn thận tỉ mỉ một chút, nhất định sẽ cảm thấy, hỏi lại tiểu quỷ này hai câu, nên biết liền đều biết.

Thế là hắn chỉ cho cái bao tay vỗ hai tấm hình, lại cùng tiểu quỷ kia thiên nam địa bắc loạn xả hai câu, bảo đảm hắn không lại nhớ kỹ cái bao tay chuyện này.

Bọn buôn người Yến Tuy Chi đem này tiểu kẻ ngu si lừa dối đến mây mù dày đặc, tổng tính thu tâm, khoát khoát tay cùng tiểu quỷ nói đừng.

Tiểu quỷ kia lại còn có chút luyến tiếc, "Ngươi phải đi rồi?"

Yến Tuy Chi liếc mắt thời gian, thông thường không có đóng nước liền xuất môn hội là tình huống gì ni? Đơn giản lưỡng chủng, một loại là ra cửa lúc quả thực phạm ngốc, quên mình còn đốt nước. Một loại khác chính là mình căn bản sẽ không đi xa, nhưng có thể chỉ cần phải ra khỏi cửa năm phút đồng hồ.

Người trước liền tính, nếu như là người sau... Yến Tuy Chi lại ở lâu một hồi, nói không chừng có thể cùng đối phương đụng một mặt đối mặt. Mặc kệ nói như thế nào, chưa cho phép vào người gia sản trạch rất khó giải thích rõ, thượng đến liền trước bại hư hảo cảm, lại bị nữu tống đi sở cảnh sát, ném người liền ném lớn.

Sở dĩ hắn nắm chốt cửa trước nương mắt mèo nhìn nhìn phía ngoài hàng lang, này mới mở cửa ra đi.

Trước khi đi trước lại trùng tiểu quỷ kia nói: "Sau này có nữa không nhận biết người gõ cửa, cũng loạn khai."

Hắn suy đoán không sai, thang lầu mới vừa xuống đến một nửa, có hai cái nữ nhân nói trứ nói thượng đến. Một là một tóc bạc hơi mập lão thái thái, người lại vô cùng trẻ tuổi, cũng liền ngoài bốn mươi dáng dấp, tế mi mắt to, khóe miệng động khởi đến có thể thấy hơi nghiêng má lúm đồng tiền, cùng vừa tên tiểu quỷ có lục phần giống nhau. Nàng giơ tay lên cai đầu dài phát liêu đến nhĩ sau lúc, có thể thấy đầy tay vết rách, có chút còn có thể thấu qua vết rách thấy một tia hồng, nhưng có thể sấm điểm máu.

Nữ nhân nói nói mấy câu, liền quay đầu khụ một hồi, nhìn lên đến hình như cũng sinh bệnh.

"Ngươi thật không đi bệnh viện?" Lão thái thái tấm tắc hai tiếng, ai u ai u địa có hơi đau lòng.

Nữ nhân suy nghĩ một chút nói: "Còn là quay đầu lại đi trên lầu trắc một hạ đi."

Lão thái thái nói, "Cũng được, vậy ngươi đến chờ sáng sớm ngày mai, vừa bác sĩ không là đi sao, cái khác vài tiểu niên khinh cũng không biết có thể hay không trắc."

"Ừm."

Yến Tuy Chi cùng nàng các sát vai mà qua, bình tĩnh địa đi ra hàng hiên.

Trong đầu lại mâm tính một hạ, chiếu nàng các thuyết pháp, vừa cái kia ăn mặc áo ba-đờ-xuy mang khăn quàng cổ mắt xanh con ngươi liền là cái gọi là bác sĩ, trừ hắn ra bên ngoài, canh giữ ở gian phòng này trong cái khác người nhưng có thể cùng bệnh viện không có quan hệ gì, đơn thuần là phụ trách giới thiệu khách hàng? Hoặc là phụ trách những chuyện khác hạng...

Chợ đêm trên đường phố phiên trực cảnh vẫn như cũ ở coi chừng, y phục thường cũng vẫn như cũ hỗn loạn ở vãng tới đi người khách hàng trong. Yến Tuy Chi quay về tưởng một hạ vừa một già một trẻ hai cái nữ nhân vào hàng hiên tràng cảnh, có thể đoán được đến nàng các là từ phía tây nhai đạo đi tới.

Nàng các nếu sao biết được nói bác sĩ mới vừa đi, nói rõ ở giữa đường trung chạm thấy qua chào hỏi.

Yến Tuy Chi theo phía tây nhai đạo đi ra chợ đêm.

Đương nhiên, hắn cũng chỉ là theo này đường vừa đi vừa tự hỏi mà thôi, không trông cậy vào hội lại chạm thấy thầy thuốc kia.

Này thiên cũng không phải là là ngày nghỉ, thầy thuốc kia bây giờ cách khai không biết là quay về nhà còn là quay về hắn vốn đến thuộc bệnh viện. Yến Tuy Chi ở trí có thể trên phi cơ điều ra khối này khu vực địa đồ nhìn thoáng qua, vãng cái phương hướng này bệnh viện, tổng cộng có 6 nhà, còn có 8 sở nhỏ vệ sinh trung tâm.

Yến Tuy Chi tiện tay ở trên bản đồ quyển bức tranh một hạ, tính là làm ký hiệu.

...

Hách lan tinh đại khái là toàn bộ nghi cư tinh cầu trong, ly đức tạp mã gần đây một viên.

Này trong nhật đêm luân chuyển rất mau, xen lẫn một ít đặc thù tiết, đơn thuần dựa theo thời tiết phân chia, này trong một năm có thể có 7 một đặc điểm tiên minh mùa.

Bởi vì tài nguyên dày, nó vẫn là tinh tế hải tặc tối yêu quang cố địa phương chi một, hầu như cách mỗi ba năm thập năm liền muốn bạo phát một lần nhỏ xung đột, lớn nhiều tập trung ở nam bán cầu 3-7 khu.

Bởi vì không ngừng xung đột, sở dĩ hách lan tinh tuổi còn trẻ đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc nửa đều sẽ lựa chọn di cư hắn tinh, mà mà lại bách năm trước vài lần đại hình giao hỏa dẫn đến lúc ấy có một nhóm người thụ vũ khí phóng xạ ảnh hưởng, sanh ra hài tử rất nhiều có chứa Tiên Thiên tật bệnh, một đời truyền một đời.

Yến Tuy Chi mẫu thân thể chất vấn đề liền nguyên vu này.

Viên tinh cầu này tài nguyên và chiến loạn quanh năm suốt tháng hạ đến hình thành hai cái đặc điểm ——

Một là hách lan tinh thượng viện mồ côi đặc biệt nhiều, bởi vì cô nhi nhiều, cách mỗi ba năm thập năm liền muốn nhiều một nhóm, không có viện mồ côi căn bản xanh không hạ đến, sở dĩ hách lan tinh thượng người nếu như là cô nhi sinh ra, lại bình thường bất quá, trái lại gia đình viên mãn là số ít.

Người đặc điểm là hoàn cảnh tạo nên rất nhiều thương người, đã từng có người ta nói hách lan tinh sinh ra người trời sinh liền phải làm thương người, bởi vì rất dễ nắm lấy một cái tài nguyên tuyến. Bất quá này ôn nhu mỹ mỹ khí hậu lại có thể dùng này trong đi ra thương đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc nhiều tao nhã, là trời sinh thân sĩ.

"Sở dĩ gia thế chúng ta đại kinh thương, liền là làm được không quá thành công, một đời kiếm một đời khuy, miễn cưỡng duy trì thu chi cân đối."

Hách lan tinh xuất phát, bay đi đức tạp mã một trận phi toa trên phi cơ, một giữ lại một chữ hồ thanh niên ngồi Cố Yến bàng vừa, nói liên miên cằn nhằn nói hắn gia tổ tôn thất tám đời kinh thương cố sự, "Liền là đến ta người này không có thể duy trì ở, ai..."

Hắn dài dài địa thở dài một tiếng khí, lại nói: "Ta còn trẻ như vậy, còn chưa kịp đem ba ta làm ra lỗ lã lỗ thủng bổ túc, chết thực sự không cam lòng..."

Bởi vì bị cưỡng chế tính mang khẩu trang, sở dĩ thanh âm của hắn nghe khởi đến có hơi buồn buồn, tang đến cùng thực sự như nhau.

"Hảo!" Khom lưng đè xuống cổ tay hắn tiểu hộ sĩ nhắc nhở một câu, hái hạ trên tay hắn giản dị trắc lượng nghi nhìn thoáng qua, niệm đến, "Nhiệt độ cơ thể bình thường, kết quả là âm tính, liên phát đốt cũng không có, đừng há mồm ngậm miệng đều là chết, nào có như thế nguyền rủa mình."

Một chữ hồ đăng lúc lại tinh thần tỉnh táo, "Thật không? Hù dọa chết ta, vậy tại sao ta lão cảm giác mình ngay cả hô hấp đều là nóng?"

Tiểu y tá nói, "Tâm lý tác dụng đi, dù sao lần này phi toa thượng tra được hảo vài người lây."

Một chữ hồ thấy kiểm tra đo lường kết quả, tổng tính an tâm, nhưng là của hắn lẩm bẩm bức lẩm bẩm vẫn không có đình, chấp nhất địa muốn cùng Cố Yến trò chuyện thiên: "Ơi ngươi nhìn, ngươi nhưng có thể cũng là tâm lý tác dụng, đừng lo lắng. Ta vừa nghe ngươi cùng hộ sĩ báo nguyên quán, cư nhiên cũng là hách lan tinh a?"

Cố Yến không nhiều lời, "Ừm" một tiếng.

Tiểu hộ sĩ lại sách một mới trắc lượng nghi, làm cho Cố Yến vươn tay.

"Ngươi nhiệt độ cơ thể thật sự có điểm nóng a." Tiểu hộ sĩ mới vừa đụng tới cổ tay của hắn, liền nhíu mày một cái, sau đó nhanh nhẫu cho hắn thượng trắc lượng nghi, "Này hai thiên đi qua địa phương nào?"

Cố Yến giọng nói có hơi ách, "Bệnh viện."

Tiểu hộ sĩ lại hỏi: "Bệnh viện nào?"

"Đan phổ thành bệnh viện."

Tiểu hộ sĩ cúi đầu địa "A" một tiếng.

Bởi vì nay thiên đang bay toa trên phi cơ tra được vài người lây, đều đi qua đan phổ thành bệnh viện.

"Là không là nghĩ có chút buồn ngủ? Nghìn vạn lần đừng ngủ a." Tiểu hộ sĩ một vừa chờ trắc lượng nghi ra kết quả, một vừa nhắc nhở Cố Yến. Nàng không là một thiện dài nói chuyện trời đất, chỉ có thể trùng cái kia cằn nhằn nửa ngày một chữ hồ nói, "Ngươi nói với hắn nói, ta nhìn hắn trạng thái rất kém, như là gấp quá đốt."

Một chữ hồ lập tức lĩnh mệnh, vỗ Cố Yến một hạ, "Ngươi là hách lan tinh, cha mẹ ngươi tám chín phần mười cũng kinh thương đi? Không chừng hai chúng ta nhà lấy trước còn có qua sinh ý vãng đến."

Cố Yến nguyên vốn đã có hơi muốn nhắm mắt dưỡng thần ý tứ, bị hắn một vỗ lại mở mắt ra, hắn không thích bị người đánh nghe chuyện trong nhà tình, sở dĩ chỉ là lắc đầu, nói: "Không là."

Một chữ hồ trùng tiểu hộ sĩ vuốt tay, dùng khoa trương khẩu hình nói —— hắn quá mệt mỏi, trò chuyện bất động.

Tích ——

Kiểm trắc nghi cho thấy rồi kết quả.

"Nhiệt độ cơ thể 39. 2, hử? Chờ hạ, âm tính dương tính này vừa viết là không minh." Tiểu hộ sĩ chần chờ chốc lát, còn là hung hăng tâm thôi Cố Yến hai hạ, "Vị tiên sinh này, ngươi nhưng có thể được theo ta đi bên trong cách giữa lúc, đắc dụng chuyên dụng thiết bị làm một hệ thống kiểm tra."

Cố Yến ngược lại là rất phối hợp, gật đầu liền đứng lên.

Tiểu hộ sĩ cùng trước mặt đồng sự chào hỏi một tiếng, ý bảo nàng bang bận đón tra còn dư lại, sau đó mang theo Cố Yến vãng phi toa cơ cắt đứt chữa bệnh cabin đi.

Đây là hách lan tinh bay đi đức tạp mã tối sớm nhất ban phi toa, lái rời cảng khẩu lúc trời còn chưa sáng, đột như kỳ lai bị nhiễm còn không có bạo phát, sở dĩ vào cảng lúc ít một rất nhanh kiểm tra đo lường. Thẳng đến phi toa cơ hành trình đã qua nửa tuyến, phi toa thượng nhận nhị ngay cả ba có người xuất hiện bị nhiễm bệnh trạng, hách lan tinh và đức tạp mã lại cùng lúc phát đến khẩn cấp thông tri, nhân viên y tế lúc này mới lâm lúc tập hợp, bắt đầu toàn cơ tra rõ.

Một ngày xác nhận bị nhiễm, cũng sẽ bị thỉnh vào đơn độc ích đi ra ngoài một đoạn cabin trong, làm khẩn cấp cách ly xử lý, đợi được đức tạp mã liền trực tiếp tống bệnh viện.

Thặng hạ xác nhận vi âm tính người, đến cảng cũng muốn lại qua một lần rơi xuống đất kiểm tra đo lường, mới có thể các quay về các nhà.

Cố Yến vào chữa bệnh khoang thuyền lúc, đã có hai cái người ngồi chuyên dụng kiểm trắc nghi trong.

Cái kia kiểm trắc nghi phi thường nhìn quen mắt, một thiên trước hắn trả lại cho Yến Tuy Chi dùng qua.

Bất quá lần này, bởi vì kiểm tra đo lường nội dung không giống với, sở dụng phương thức cũng bất đồng. Hắn nhìn thấy hai cái người chỉ có hai tay cổ tay và bên gáy thiếp kim chúc phiến.

Phi toa cơ ngoại lực dù sao cũng có hạn, chuyên dụng kiểm trắc nghi cũng chỉ có hai cái. Cố Yến còn cần muốn ở bên vừa chờ một lát.

"Ngươi ở đây này ngồi một hạ, bởi vì còn không có thể xác định bị nhiễm tình huống, sở dĩ cũng không có thể tùy tiện dùng thuốc, ngươi trước nhẫn nại một hạ." Tiểu hộ sĩ nói, ở bên vừa cho hắn nhận một chén ôn độ mới vừa tốt thanh nước, "Uống một chút."

Cố Yến nhận qua cái chén, "Cảm ơn."

Ngồi trên dụng cụ hai cái người, một người trong đó nhìn lên đến rất không hảo, miệng môi khô nứt, một đầu tóc hồng mềm nằm úp sấp nằm úp sấp địa đạp lạp, một chút sáng bóng cũng không có, đỏ lên gò má của thậm chí đắp qua hắn hơn phân nửa tàn nhang, minh lộ vẻ ở sốt.

Người nam nhân hắc sắc tóc ngắn dùng sáp chải tóc tinh tế địa xử lý qua, hướng sau bá sơ, cao mi sâu mắt, có vẻ tinh thần còn không sai, nhìn không ra cái gì bệnh trạng.

Tóc đen nam nhân nhìn chằm chằm Cố Yến quan sát một hồi, nói: "Ngươi cũng là kết quả không rõ?"

Người này ánh mắt không hiểu cho người một loại trêu đùa ý tứ hàm xúc, không có gì thiện ý, làm cho người không quá thoải mái.

Cố Yến hướng đến lạnh như băng, lúc này phát ra nóng ruột tình lại thông thường, thế là chỉ liếc mắt nhìn hắn liền thu hồi ánh mắt, không có phản ứng. Tiểu hộ sĩ chen miệng nói: "Đối, ngươi ngồi đừng nhúc nhích, đừng vãng nghiêng về trước."

Tóc đen nam nhân cười một hạ, lại triêu sau dựa trở lại trên ghế dựa, kéo điệu oán giận, "Cái này cái ghế ngồi thực khó chịu."

"Vậy cũng không có thể lộn xộn, nếu không tham châm lộng tùng ảnh hưởng kết quả." Tiểu hộ sĩ nói.

Hai thai máy móc màn hình đều ở đây tường vừa, chặt dựa chung một chỗ, tiểu hộ sĩ chính vừa chuyển không chuyển địa nhìn chằm chằm. Cố Yến thân cao, từ góc độ của hắn mới vừa hảo cũng có thể miết thấy một bộ phận màn hình nội dung.

Chốc lát sau, tích tích nêu lên âm hưởng khởi đến, một người trong đó màn hình nảy sinh cái mới mặt biên.

"Cương đặc tiên sinh?"

Tóc hồng tàn nhang mở mắt, khàn giọng nói: "Là ta, kết quả ra?"

Tiểu hộ sĩ hướng hắn cười một hạ, "Đúng vậy, ngài có thể yên tâm, không có bị nhiễm, là âm tính. Bất quá ngài tốt nhất còn là đi 2 hào cabin nghỉ ngơi, vừa cũng là đơn độc ích ra vội tới phổ thông sốt cảm mạo, chỗ ngồi đều bị hảo thuốc, có thể căn cứ tình huống tự rước. Nay thiên tình huống tương đối đặc thù, vì để tránh cho càng nhiều người xuất hiện bệnh trạng, đến ủy khuất ngài một hạ."

Tóc hồng tàn nhang lẩm bẩm hai câu, mặc dù có điểm không quá tình nguyện, nhưng vẫn gật đầu một cái, từ kiểm trắc nghi thượng hạ đến, một vừa ho khan một vừa đi 2 hào khoang thuyền.

Hắn vừa rời khai, người kiểm trắc nghi cũng tích tích địa kêu khởi đến.

"Quý tiên sinh?" Tiểu hộ sĩ nói.

Tóc đen nam nhân gật đầu, "Tổng tính hảo? Đầu khớp xương đều ma."

Tuy rằng tiểu hộ sĩ nhắc nhở qua hắn nhiều lần chớ lộn xộn, nhưng hắn còn là một bộ không quan tâm dáng dấp, không ít động.

Cố Yến liếc nhìn màn ảnh một cái, vừa vặn thấy cuối cùng nhóm.

Trên đó viết sửa chính thặng dư niên hạn: 70 năm.

"Ngài làm qua gien sửa chính?" Tiểu hộ sĩ nhìn kết quả có hơi chần chờ đã mở miệng.

Tóc đen nam nhân gật đầu, "Ngươi đây là cái gì sắc mặt? Thế nào? Kết quả có chuyện?"

"Ách... Là dương tính." Tiểu y tá nói, "Ngài bị nhiễm."

Tóc đen nam nhân sắc mặt bỗng nhiên âm trầm hạ đến, hắn có hơi nan lấy tiếp thu, âm điệu đều cao ba phần, "Thế nào nhưng có thể? Ta vừa không có sốt, cũng không có ra bệnh sởi, thế nào nhưng có thể bị nhiễm?"

"Nhưng có thể là bệnh trạng còn không có bạo phát." Tiểu hộ sĩ lập tức nói, "Nhưng đây là chuyện tốt, bệnh trạng không nổ phát nói rõ phát hiện đến sớm, càng sớm phát hiện càng không có nguy hiểm tánh mạng. Chi tiền căn vi bị nhiễm cứu trị vô hiệu bệnh hoạn đều là bởi vì phát hiện đến quá muộn, một mực đương phổ thông sốt trì."

Lời này mặc kệ chân giả, ít nhất cũng là có nhất định trấn an lực.

Tiểu hộ sĩ lập tức rung chuông kêu vài đồng sự, cùng nhau đem tóc đen nam nhân tống đi cách ly khoang thuyền.

Đi xa lúc, Cố Yến ngẩng đầu nhìn thoáng qua, mỗ một độ lớn của góc và thoáng cái, hắn nghĩ cái kia nam nhân mặt mày có một chút nhìn quen mắt, nhưng loại cảm giác này chỉ là một cái thoáng mà qua, hay là chỉ là sốt trung lầm nhận thức.

"Cố tiên sinh?" Tiểu hộ sĩ đã cho kiểm trắc nghi tiêu hoàn độc, "Thỉnh ngài ngồi qua đến."

Cố Yến ngồi trên kiểm trắc nghi, ngón tay thượng trí có thể cơ đột nhiên ong ong rung động một hạ.

Một cái tân tin tức truyền qua đến, phát món người là Yến Tuy Chi.

- nhị tua đàm phán còn không có kết thúc?

Tiểu hộ sĩ chính muốn cho cổ tay của hắn thiếp vàng chúc phiến, Cố Yến nói: "Chờ."

Sau đó tay ngón tay thật nhanh cho đối phương đi một cái hồi phục

- còn có một hồi.

Kỳ thực kiểm tra đo lường sở tốn hao thời gian chỉ có vô cùng chung, nhưng là đối Cố Yến mà nói đã có điểm quá lâu. Hay là là sốt ảnh hưởng hắn tính nhẫn nại, hắn đột nhiên có thể thấu hiểu vừa cái kia tóc đen nam nhân vì sao như vậy không nhịn được.

Tích ——

Nghi khí hưởng một hạ, tiểu hộ sĩ cúi đầu nhìn màn ảnh, Cố Yến tựa lưng vào ghế ngồi không hề động, hơi rũ suy nghĩ da bát trứ trí có thể cơ chờ nàng mở miệng.

"Tin tức tốt, tuy rằng cháy sạch ôn độ quả thực rất cao, bất quá kết quả là âm tính." Tiểu y tá nói, "Ngài cũng có thể đi nghỉ ngơi, chúng ta còn là kiến nghị ngài tốt nhất đi 2 hào khoang thuyền, coi như phối hợp công việc của chúng ta."

Cố Yến gật đầu, "Hảo."

Nhưng có thể có chi trước cái kia tóc đen nam nhân sắc mặt âm trầm làm đối so với, hắn đáp ứng như thế mau quả thực có hơi ngoài dự đoán mọi người, tiểu hộ sĩ lập tức tươi cười nói: "Ngài quá dễ nói chuyện, cảm ơn thấu hiểu!"

Hắn một vừa vãng 2 hào cabin đi, một vừa điều ra tin tức mặt biên, nhìn thoáng qua Yến Tuy Chi chi trước gởi tới tin tức, từng chữ từng chữ đưa vào nói:

- đàm phán kết thúc, buổi tối quay về đi.

Rất mau, đối diện tin tức liền đến:

- đã khuya? Cần cấp cho ngươi lưu ngọn đèn cửa đèn sao?

Cố Yến nhìn một hồi, hồi phục:

- hảo.

Continue Reading

You'll Also Like

55.3M 1.8M 66
Henley agrees to pretend to date millionaire Bennett Calloway for a fee, falling in love as she wonders - how is he involved in her brother's false c...
128K 7.1K 44
When she wants to go to her dad's house as she was missing them!! Her husband who was searching online how to "stop your wife from going away from yo...
7.3M 305K 38
~ AVAILABLE ON AMAZON: https://www.amazon.com/dp/164434193X ~ She hated riding the subway. It was cramped, smelled, and the seats were extremely unc...
221K 19.4K 27
Maybe sometimes love needs a second chance because it was not ready for the first time 🥀... Ekansh Malohtra a youngest buisness tycoon (28).. A man...