(Dramione) Hermione Malfoy

By uyennnhungg

14.7K 650 51

_Sẽ ra sao nếu những kẻ thù không đội trời chung lại trở thành người một nhà_ Đây là lần đầu mình viết truyện... More

Chap 2 : Gặp nạn
Chap 3 : Cuộc hẹn với nhà Malfoy
Chap 4 : Thái ấp Malfoy
Chap 5 : Trở về Hogwart
Chap 6 : Lễ Kỉ Niệm
Chap 7 : Lời cầu hôn
Chap 8 : Happy Wedding
Chap 9 : 15 năm sau
Chap 10: Sự tò mò của các quý tử và tiểu thư
Chap 11 : Cùng gia đình Malfoy dạo chơi
Chap 12 : Talk about Malfoy family
Đôi lời muốn nói

Chap 1 : Thổ lộ

3K 96 10
By uyennnhungg

Gia đình Malfoy dù rất giàu có, nhưng khi trận chiến với Chúa tể Hắc ám kết thúc, họ đã mất chỗ đứng ở thế giới pháp thuật. Họ đã thay đổi, từ cái nhìn về muggle, giao tiếp, tính cách, cách đối xử với mọi người đến cả cách dạy lại cậu con trai ngang bướng Draco, và dần dần họ đã lấy lại được danh tiếng. Draco Malfoy, từ anh chàng đầy tham vọng, xảo quyệt, ngạo mạng, luôn luôn làm tổn thương người khác bằng lời lẽ xúc phạm nặng nề, và hơn hết, luôn luôn mang một niềm tự hào mù quáng về dòng máu thuần chủng nay đã thay đổi. Anh trở thành một người đàn ông lịch thiệp, ngọt ngào, anh đã trở nên kiên nhẫn hơn, những từ ngữ xúc phạm đã đi khỏi từ điển của anh. Và hơn hết, anh đã không còn tự kiêu về dòng máu của anh nữa. Và còn Hermione, cô và các bạn cô đã không còn mối thù hằn gì về gia đình Malfoy nữa, vì họ đã thấy lòng tốt của bà Malfoy khi bà cứu Harry vào cuộc chiến thứ 2 tại Hogwarts, họ cũng không tham gia cùng Voldermort chống lại Harry. Và như vậy, lòng hận thù và căm ghét của hai bên đã được xóa bỏ, tạo nên mối quan hệ tốt hơn giữa Gryffindor và Slytherin. Và một điều quan trọng nữa, Malfoy nhận ra anh có tình cảm với cô nàng Hermione Granger, kẻ thù cũ của anh, và may thay, cô cũng yêu anh.

Bộ ba vàng và Draco Malfoy có rất nhiều niềm vui trong năm học cuối này, Harry làm đội trưởng đội Quidditch của Gryffindor, Ron làm huynh trưởng của Gryffindor, Hermione làm thủ lĩnh nữ sinh, còn Draco được làm cả thủ lĩnh nam sinh và đội trưởng Quidditch của Slytherin. Điều hạnh phúc hơn hết, tất cả đã tìm thấy một nửa hạnh phúc của đời mình.

Draco tới gần Hermione và nói: Granger, mình đi cùng cậu về phòng sinh hoạt chung được chứ.

" Được thôi, Malfoy" - cô vui vẻ đáp,

"Nhưng mà mình thích cái tính cách này của cậu đấy, nói thật, lúc trước mình ghét cái tính ngạo mạng của cậu như thế nào thì bây giờ mình lại thích cái tính lịch thiệp này như thế" - Hermione nửa khen nửa trêu,

" Cảm ơn, và mình cũng xin lỗi cậu vì đã từng hay xúc phạm cậu" - Draco thấy áy náy,

Hermione mỉm cười và nói: " Không có gì đâu Malfoy"

Draco mỉm cười lại với cô: " Ồ! Cậu đúng là một người rộng lượng đấy"

Đến nơi, cả hai rất bất ngờ về phòng sinh hoạt. Được bày trí màu sác  theo 2 tông màu của 2 nhà, màu đỏ tươi và vàng cùng với xanh lục và xám. Còn nội thất cũng được trang trí theo 2 phong cách, một tủ đầy sách và một tủ chứa rất nhiều cây chổi xịn. Cô nàng mọt sách, ắt hẳn là rất mê sách. Anh chàng đội trưởng Quidditch của Slytherin, phải là người mê thể thao và chổi là vật quan trọng trong môn thể thao này.

Anh và cô trầm trồ một lúc rồi vào phòng riêng. Cô vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài đọc sách, cô ngồi trên ghế đọc một lúc thì Draco bước ra, anh mặc chiếc áo phong đen, quần dài trắng, tóc anh ướt sũng, mùi bạc hà tỏa ra từ cơ thể anh, trong anh lúc này đẹp trai hơn bao giờ hết. Cô ngắm nhìn anh một lúc rồi giật mình bởi một giọng nói vang lên trong lò sưởi, là bà Malfoy.

"Draco, con đâu rồi?" Bà Narcissa Malfoy vang lên.

Malfoy vội vã chạy lại gần lò sưởi, anh ngồi gần Hermione và quay về phía bà,

" Vâng thưa mẹ, con đây" Draco lễ phép đáp.

"Khởi đầu năm học mới tốt chứ con trai? Bố mẹ nghe nói con được làm thủ lĩnh nam sinh và đội trưởng Quidditch của Slytherin, và con đang ở cùng Hermione Granger. Mẹ nói chuyện với con bé được chứ?" Bà vui vẻ,

"Thôi mà mẹ, cô ấy cũng mệt rồi!" Draco chán nản nói.

" Trời ơi con trai, con lo lắng cho con bé cứ như là chồng con bé vậy, chỉ một lúc thôi!" Bà vừa trêu Draco vừa muốn gặp Hermione.

"Được rồi Malfoy, để tôi nói chuyện với mẹ cậu." Cô nói rồi tiến lại gần lò sưởi,

" Chào bà, bà Malfoy!" Hermione chào,

" Ôi đừng gọi ta như vậy, trông cứ như ta đang già đi vậy, cứ gọi ta là Narcissa là được!" Bà mỉm cười,

"Vâng, cô Narcissa!"

"Tốt lắm cô gái, ta nghe nói là con sẽ ở cùng Malfoy trong năm học này. Không có gì bất tiện chứ, con gái? Bà nở nụ cười nhân hậu,

"Vâng, mọi thứ đều rất tốt, Malfoy đối xử với con rất tốt thưa cô!" Hermione gượng ghịu khi phải xưng hô như vậy,

" Được rồi tốt rồi, ta mong hai đứa sẽ thân thiết hơn. Ta sẽ gửi thư cho 2 đứa, cố gắng học tốt nhé! Còn Draco, hãy đối xử với con bé tốt nhé" Bà nói rồi biến mất.

Cảm thấy thế nào, Granger? - Draco mỉm cười,

" Mẹ anh là một người mẹ vĩ đại đấy, tôi cảm thấy bà thay đổi rất nhiều đấy" Hermione thở phào nhẹ nhõm sau cuộc trò truyện đối với cô là căng thẳng.

Màn đêm dày đặc bao phủ xuống Hogwarts, tất cả mọi người đã đi ngủ hết còn 2 người vẫn chưa ngủ, Draco nằm dài trên sofa cầm quyển sách về Quidditch để đọc, còn Hermione lại đọc về các bùa chú. Cứ như vậy khoảng 30 phút sau cả hai đã ngủ từ khi nào. Nửa đêm Draco tỉnh dậy và thấy cô nằm ngủ gật gà trên ghế bành, anh vào phòng lấy ra một chiếc chăn của anh đắp lên người cô. Anh ngồi bệt xuống sàn một cách tự nhiên ngắm nhìn khuôn mặt cô, bây giờ anh cảm thấy cô rất đẹp, và cứ thế, anh bỗng thấy tim mình đập thình thịch, anh cảm thấy lạ.

Hôm sau, anh tới ĐSĐ trước khi cô tỉnh dậy. Cô tỉnh dậy trong trạng thái ê nhức mỏi nhừ cả người vì tối qua ngủ không được thoải mái, nhưng cô bỗng phát hiện chăn của Draco ở trên người mình, cô dễ nhận ra là vì chăn màu sọc xanh lục và xám, mùi bạc hà bay phản phất trên chăn. Cô đưa lên ngửi mùi hương tuyệt hảo đó thì bỗng Draco trở về kêu cô,

" Hermione, nhanh nào."

Gì cơ, cậu ấy gọi mình là Hermione - cô nghĩ thầm,

" Được rồi Draco, đợi mình chút!" cô luống cuống,

Anh ta cũng nghĩ như cô - anh đỏ mặt,

Cả hai tới ĐSĐ với tâm trạng bối rối, lần đầu họ có cảm giác như vậy trong đời.

Hermione nói với Ginny về điều này,
" Gì cơ?? Bà Malfoy nói chuyện với chị á? Còn thằng chồn hôi Malfoy, hắn ta đắp chăn cho chị?? Thật không thể tưởng tượng được!"
" Ginny, em nhỏ tiếng thôi, cẩn thận không mọi người nghe thấy" cô nói với Ginny mặc dù sảnh đường bây giờ chẳng có ai.
" Có thể là anh ta thích chị!"
" Không thể được, anh ta từng là kẻ thù của chị" Hermione phản bác
" Hermy à, chị nên nhớ trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra. Hay còn có thể gọi là duyên trời định đấy. Em nghĩ chị nên mở lòng với anh ta, chúng ta đâu còn thù hằn gì nhau nữa, đúng không??" Ginny vừa nói vừa thầm nghĩ," Đây ắt hẳn là cặp đôi đẹp của Hogwart đây"

"Blasie, Blasie,"
" Gì nữa đây Draco??" Blasie uể oải nằm trên bàn để chuẩn bị cho tiết tiên tri mà anh cho là chán gắt.
" Hermione gọi tên tao!!" Draco hét toáng lên
" Gì cơ, Hermione là ai?? Granger ư?? Mày cũng gọi tên nó mà!"
" Tao không biết nữa, đêm hôm qua, tự nhiên tao thấy lạ lắm, ở gần Hermione, tim tao đập loạn xạ" Draco trường thuật lại.
" Mày yêu nó rồi đúng không, Draco. Còn gọi tên nó nữa chứ, hồi kia mày ghét nó lắm mà??" Blaise cười mỉm khi thấy thằng bạn nó điên loạn lên chỉ vì một đứa con gái.
" Tao...tao không hề. Mày còn nghĩ tao là quý ông Draco Malfoy thuần chủng à??
" Tao biết, tao biết nhưng tao không ngờ mày thay đổi đến cái mức đứa mày ghét chuyển sang thành đứa mày thích đấy"
" Bây giờ tao phải làm gì?." Draco hỏi mò, Blaise và Ginny có kinh nghiệm trong chuyện yêu đương
" Hẹn hò" Blasie nói, đúng lúc Gryffindor ùa vào

Draco viết thư cho Hermione.
"Chiều nay cùng tôi tới quán ba cây chổi được chứ, cô gái?"

"Là một cuộc hẹn ư, Draco" - Hermione gửi lại,

"Đúng vậy!" Draco mỉm cười nhìn Hermione.

Tiết học kết thúc, họ trở về phòng để chuẩn bị cho cuộc hẹn. Cả hai chuẩn bị rất chỉn chu. Anh đứng trước cửa đợi cô, và rồi họ cùng tới làng Hogsmeade.

Họ bước vào quán Ba cây chổi và ngồi và một góc để tránh các học sinh khác nhìn thấy. Họ gọi 2 ly bia bơ và suốt cả buổi, anh nói đên việc nhà Malfoy đã thay đổi như thế nào. Cô rất ngạc nhiên, Malfoy mà cô biết không hề như thế này, anh đã thay đổi như một người hoàn toàn khác. Họ nói chuyện, Hermione cầm ly bia bơ lên uống. Draco nhìn thấy bọt bia dính lên mép cô không khỏi nhịn cười, anh đưa khăn lên lau giúp cô. Cô giật mình nhìn anh, cô đỏ mặt, tim đập thìn thịch, đôi mắt anh, làn anh ấy, mái tóc ấy, cô đã thật sự rung động. Anh vội thu tay lại. Khi cả hai đi về, họ trò truyện vui vẻ, bỗng gặp Pansy

" Ôi Draco, tại sao anh lại đi cùng con máu bùn này chứ?" Pansy kênh kiệu hỏi trong khi lườm nghuýt Hermione, cô không biết Draco đang chĩa thẳng đũa phép về phía cô ta, Hermione bất ngờ.

" Tôi cấm cô xúc phạm đến cô ấy, Pansy Parkinson." Anh cảnh báo

"Draco, anh...anh định bảo vệ con máu.... cô ta ư" Pansy định thốt ra từ máu bùn nhưng với ánh mắt của Draco, cô không thể. Cô giận giữ nói:" Tao sẽ không để yên cho mày đâu, HERMIONE GRANGER." Cô nhấn mạnh tên của Hermione.

" Cứ thử đụng vào cô ấy đi rồi biết, tôi cảnh cáo cô đấy" - Draco cũng giận sôi máu lên.

Trên đường về, anh cảm thấy lo lắng, anh sợ là Pansy sẽ làm hại tới Hermione. Hermione rất vui vì được Draco bảo vệ. Về kí túc xá, cả 2 thấy cảm giác này còn bất thường hơn. Draco nghĩ: "Mình đang bảo vệ cô ấy ư? Ôi trời không lẽ mình đang yêu, không lẽ lời Blasie nói là đúng. Hermione cũng nghĩ vậy, cô nghĩ mình đã yêu Draco.

Cô nói với Ginny, cô nàng có kinh nghiệm yêu đương, cô ấy nói là Hermione nên thổ lộ với Draco. Cô không biết làm thế nào, khi tới ĐSĐ ăn tối, cô đã hẹn Draco tối nay lên Tháp Thiên Văn.

Vào tối hôm đó, anh đã ngồi đợi cô tại Tháp Thiên Văn. Anh nghĩ đây là cơ hội tốt nhất để thổ lộ tình cảm, anh phải dùng cơ hội này.

"Cậu đến sớm, Draco" Hermione vang lên đằng xa khi thấy Draco.

"Cậu đến rồi đấy à?" - Draco mỉm  cười mãn nguyện,

" Lúc chiều cậu ổn chứ? Không sao chứ?" Draco hỏi thăm,

  "Mình ổn, cậu không sợ Pansy giận à?" Hermione hỏi tò mò,

"Không đâu Hermione, mình không ưa cô ta" Draco trả lời như để trấn an Hermione.

" Tại sao cậu lại bênh vực mình?" Hermione hỏi như đứa trẻ,

" Chỉ là mình thấy bất công cho cậu thôi!'' Cậu dối lòng,

''Draco, mình thích cậu, làm bạn trai mình nhé!" Hermone lấy hết can đảm để nói,

''Mình...mình không thể, Hermione!" Draco buồn bã,

Hermione rơi nước mắt, cô lau nước mắt rồi đứng dậy bỏ chạy. Bỗng nhiên một cách tay níu cô lại.

''Draco..." Hermione thấy bất ngờ,

"Anh yêu em, Hermione. Làm bạn gái anh nhé, được chứ?" Anh đưa tay lau nước mắt cho cô,

" Tại sao lúc nãy cậu lại từ chối?" Hermione ngước đầu lên nhìn Draco và hỏi,

"Anh không thể để người con gái anh yêu thổ lộ trước, anh phải là người tỏ tình với em" Anh mỉm cười dịu dàng vơi cô.

Anh lấy tay vén tóc cho cô, anh sờ lên đôi môi cô, rồi từ từ, môi anh chạm lên môi cô. Cô đáp trả lại, cô luồn tay mình vào mái tóc bạch kim của anh, hôn anh. Còn anh ôm lấy eo cô, cả hai hôn nhau cuồng nhiệt. Đến lúc cả hai đều không thở được nữa rồi buông nhau ra.

"Trả lời câu hỏi của anh đi?" Draco hỏi, dẫu anh đã biết câu trả lời,

"Em đồng ý!" Cô trả lời trong niềm vui sướng, anh ôm chầm lấy cô.

"Từ bây giờ, em sẽ là cô gái của anh"

Continue Reading

You'll Also Like

335K 28.7K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...
45.8K 4.2K 35
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
325K 27.9K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
25.8K 2.7K 42
Truyện gốc: Bánh Tử nhà ai? Tác giả: U Hoàng Tử Lam. Truyện reup chưa có sự đồng ý của tác giả. ________ Tiểu Bánh Bao hai tuổi đang xem TV, đúng lúc...