TIỂU THUYẾT||12 cung hoàng đạ...

By _Hazy_Moon_

3K 112 76

Trong một lớp học gồm 12 thành viên, một chàng trai tinh nghịch, một cô nàng đáng yêu, một cô bé lạnh lùng, m... More

Ngày khai giảng
Từ bạn trở thành bạn thân? Chap2
Cuộc chiến giữa lớp Hoàng Đạo và Hoàng Cung
Dare cùng vs Star ^^
Sinh nhật của Cự Giải?
Ngoại truyện: Khi các sao dùng facebook
THÔNG BÁO
Đôi lời muốn nói
Gần như là nội dung truyện
:)
Buổi đi chơi thú vị
Xin lỗi các cậu!

Từ bạn trở thành bạn thân?

241 10 0
By _Hazy_Moon_

Một buổi sáng trong lành, chim hót ríu rít, gà gáy ò ó o, Star đang đánh răng thì bỗng dưng lòi ra đâu một tiếng hét vi diệu của anh chàng Cừu điên nhà ta:

- Nhân Mã! Ngươi đứng lại cho ta mau!!!!!!!!!

Vâng, tiếng hét này to tới nỗi phải làm cho tác giả Star ta đây phải sặc nước( Star: Bắt đền, tí méc Yết đại tỉ D: Cái gì, ngươi... Star: →_→) tại một con đường đầy hoa...

- Ngu gì đứng lại, haha

Bạch Bạch nhà ta đang tức giận lắm rồi, không biết lấy đâu ra một cái lon kokakola rồi ném sml vào tên ngựa điên đang chạy kia. Nhưng cừu ta lại không thể ngờ được rằng, cái lon không phi vào Nhân Mã mà là Thiên Bình. Vâng, lẽ ra anh Bình bình phải đón nhận cú sml một cách mặn nồng thế nhưng đã có kịp một thánh thần nào đó đỡ lại. Không ai khác chính là Yết tỉ nhà ta. Tuy miệng không nói gì, thế nhưng đằng này sát khí lại nói hộ, nó tỏa ra thật nghi ngút và nồng nặc khiến cho các mem ở đây phải rùng mình mà nuốt nước bọt. Chỉ cần một tay không, Thiên tỉ nhà ta đã có thể bóp phọt " máu" của chai kokakola xấu số rồi. Nếu như mặt của Dương Mã Bình đang khiếp sợ thì đằng này, mặt của Thiên Yết nhà ta rất bình thản nhưng chứa đầy sát khí.

- Thiên Yết.... Thiên Bình.... Cho tụi tui xin lỗi nha....

Thiên Yết cũng chả thèm nhìn mặt họ nữa, một phát kéo tay Thiên Bình quay lưng đi tiếp. Vâng, Star cũng chưa bao giờ nhìn thấy cô gái nào lạnh lùng như vậy. Cùng lúc đó, Xử Nữ đến nơi

- Ohayo gozaimasu 

Thiên Yết khẽ nhìn cô rồi tiếp tục sự nghiệp đó chính là đi học, mặc kệ đám người đang lơ ma lơ mơ ở đằng sau kia. Xử Nữ nhìn Thiên Bình bằng ánh mắt khó hiểu. Anh chỉ phụt ra một câu là đêm qua thua 1 trận liên minh và thế là cả đám ngồi lăn ra cười, hóa ra cáu chỉ vì việc đó thôi sao?

Bỗng dưng, không biết sát khí từ đâu tỏa ra làm cho các sao phải rùng mình, tên điên Dê Cụ đây mà( K: Ê, nói ai dê cụ hả S: Thích K:* Tỏa sát khí S: *Zọt lẹ) Xử Nữ lại cau mày nhìn anh, thấy thế, Ma Kết cũng chả nói gì hơn, đem ra nhìn lại Xử Nữ...

Xẹt...Ánh tia lửa điện không biết xuất phát từ đâu làm cho cả đám bị giật điện. À, bà chị Thiên nhi nhà ta quay lại rồi. Cô liếc khinh bỉ nhìn Ma Kết rồi kéo Xử Nữ đi luôn. Bạch Dương và Nhân Mã thì sợ hãi chạy một mạch tới trường. Còn mỗi con dê núi đứng đó

~ Tại một chỗ nào đó

-Song Tử! Chạy nhanh lên không muộn học!

-Còn 40' nữa mà onni – san!

-Một phút là cả một vấn đề đó, nhanh lên đi!

Vâng, mới sáng sớm tinh mơ mà hai chị em nhà Tử này đã làm loạn lên rồi, chả biết Sư Tử có bị mù màu không mà đột nhiên còn 40' mà cứ phải đến sớm!

Song Tử thấy vậy chỉ thở dài, một chúa sơn lâm và một thằng chết hai lần mà ==!! (SoT: Thế ngươi thấy 1 thần chết và một con mèo lớn, ai mạnh hơn? S: Tất nhiên là Song Tử oppa SoT: Đúng! S: Đùa đấy, ahihi! SoT:* đau đớn trong lòng) Đột nhiên Song Tử dừng lại, đỏ mặt nhìn sang phía bên cạnh. Sư Tử dừng lại, xem ku cậu bị làm sao. À cậu ta đang nhìn cô bạn cá cute mới gặp hum qua ấy mà. Song Ngư đang nở một nụ cười ấm áp của thiên thần và còn chạy tung tăng như trẻ con nữa chứ, không biết gió từ đâu ra thổi váy của cô làm lộ ''pantsu'' luôn rồi, Song Tử phọt máu mũi rồi suýt ngất xỉu rồi thầm nghĩ: '' Là shiro'' Sư Tử thấy thì chỉ pó tay vs thằng em biến thái của mình

-A Song Tử! Sư Tử

Song Ngư cười và vẫy tay chào Song, Sư Tử. Cùng lúc đó, Thiên Yết và Xử Nữ cũng đến nơi.

- Ohayo gozaimasu!

Xử Nữ mỉm cười chào cả đám, riêng Thiên Yết vẫn tiu ngỉu vì chuyện tối qua nên chả thèm say anything.

- Ohayo!

Song Tử và Song Ngư cùng nhau đồng thanh một hồi. Sư Tử nhìn đồng hồ rồi la toáng lên, quay gót chân và chạy một mạch tới trường

Rầm!

À hóa ra là cô nàng Sư Tử đâm sầm vào một nam sinh nào đó, cô đứng dậy xoa xoa cái đầu rồi mắng té tát người kia dẫu cho không cần biết hắn ta là thằng chó nào đi chăng nữa!

-@!@#$$%^&**&%#@#$%^&*&^%$#@!@#$%^&(*&^%$#

Chửi xong cô thở hồng hộc như vừa chạy việt dã rồi ngẩng mặt lên xem hắn ta là ai.

-Nhân....Nhân Mã?

Éc, Sư Tử giật mình, con lợn gợi tình nào đây? Nói rồi cô quát thẳng vào mặt cậu

-Sao đi không nhìn hả

-Bà mới không nhìn đó, còn trách ai?

-Ông...

-Thôi!

À, giọng nói này là của tên điên cừu đây mà, Bạch Dương mỉm cười rồi chào mọi người, anh bước tới chỗ Thiên Yết rồi khoác vai cô

-Chào buổi sáng cô bạn thân 

Bạn Thân?!? Thiên Yết giật mình sau khi nghe xong cái chữ mà cô cho là đáng ngyền rủa nhất, bạn thân. Cô hất tay cậu ra rồi bước ra chỗ khác. Cả đám há hốc mồm

-Thật phũ phàng!

Bạch Dương cũng chả nói gì thêm, anh mỉm cười rồi cùng Nhân Mã đi học. Cả đám cũng đi luôn, ơ thế còn số phận của chàng dê núi thì sao, thưa rằng chap sau mới nói!

Người đến sớm nhất hội hôm nay chính là hai bà Bảo Bình và Cự Giải, hai người họ đang nói luyên thuyên về cái zụ hum qua, kế đó thì Kim Ngưu đến để vòi đồ ăn của Giải nhi. Cô cũng chỉ cười trừ rồi cho cậu một cái bánh sandwich. Kim Ngưu cười tươi như thằng khùng trốn trại rồi ngấu nghiến cái bánh ăn lấy ăn để như thằng yếu sinh lý( N: Ê nói ai yếu sinh lí hả, cái này thì liên quan gì tới ăn nhiều đâu? S: (:))

-Bảo Bảo!!!!!!!!!!!!!!!

À giọng nói này chính là của Thiên Bình đây mà, mới sáng sủa mà đã gọi người ta thâm tình như vầy là sao? Cự Giải và Kim Ngưu gật đầu cùng hưởng ứng với Star.

-Gì zợ?

Bảo Bình khó hiểu nhìn Thiên Thiên nhà ta

rồi tiếp tục công việc của mình đó chính là tám mặc kệ Thiên Bình nói gì

-Cậu muốn vô CLB những mọt sách đam mê khoa học không?

Nghe đến đây, ánh mắt Bảo Bình chợt lóe sáng rồi chạy ra bám tay Thiên Bình làm anh đỏ mặt như chai tương ớt.

-Muốn muốn!! Ở đâu cơ?

Kim Ngưu và Cự Giải suýt ngất, cùng lúc đó thì Xử Nữ và Thiên Yết đến. Mọi người sợ hãi nhìn Thiên Yết rồi lặng lẽ hỏi Xử Nữ là có chuyện gì? Xử Nữ cố nhịn cười rồi nói mọi chuyện ra. Nghe xong, mọi người bò lăn lê ra cười sặc mũi.

-Thua LM? Ha đúng là ngu mà

Lại là tên dê núi đó, Thiên Yết tỏa sát khí nhìn Ma Kết, và anh cũng tỏa theo cô. Không khí à không sát khí bao trùm quanh căn phòng sao thật nồng nặc, các sao như muốn xỉu tại chỗ, một trận bão cuồng phong quấn bao quanh một con bọ cạp và một con dê núi, các sao như muốn văng đi thì...

-Hola mọi người! Song Tử đập zai....

Các sao đơ toàn tập, Song Tử chả hiểu cái bíp gì đang diễn ra ở đây cả, cái nồi gì vậy? Tia sét bắt đầu xẹt xuống cho 1 trận chiến giữa 1 cô gái xinh đẹp và anh chàng dê núi cu đơ( K: Ê nói ai cu đơ hả! S: Thích! Chuẩn bị chết dưới tay Yết đại tỉ đi muahahaha! K: *Rùng mình ) Vâng, hiện tại bây giờ thì 10 sao đã đông đủ có mặt tại chiến trường đẫm máu đây, đeo kính và ăn bỏng ngô khiến cho 2 sát thủ kia phải suýt ngất xỉu và cu đơ tại chỗ

-Đánh nhau đi! Đơ ra đấy làm chi?

Xỉu thật rồi, may ra thì bây giờ cũng là giờ đánh trống vô lớp, các sao vừa tiếc hùi hụi lỡ một trận đấu có 1 0 2 rồi ổn định vị trí chờ thầy Xà Phu tới. Trong lúc ấy, mỗi sao lại tiếp tục nhiệm vụ của mình đó chính là ngủ( S: Star có cảm giác như mình đã thiên vị cho các cung khác nhiều hơn thì phải... 11 sao: Thật...Yết: Chả sao, thế cũng tốt!)

-Chào cả lớp

Một giọng nói nam trầm ấm xuất phát từ sau lưng khiến các sao phải rùng mình( trừ K, Y) Thầy nhìn xung quanh một lát rồi tươi cười nói:

-Hế hế, hôm nay thầy sẽ phân chức cho cả lớp đó nhe

Hội trưởng hội học sinh: Thiên Yết

H Phó HHS: Ma Kết

Lớp trưởng: Xử Nữ

Lớp phó: Sư Tử

"Cái gì! Tại sao mình lại phải nghe lời cái con nhỏ kia cơ chứ!'' Ma Kết nghiến răng

''Sau này chắc mệt à nha..'' Thiên Yết và Xử Nữ than

''Hế hế, không phải làm lớp trưởng rồi"

-Được rồi, nhân dịp đầu năm mới, thầy sẽ kiểm tra năng lực và IQ của các em! Giở giấy ra!

Oh no!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

15' sau...

Sau 1 hồi kiểm tra thì cuối cùng các sao cũng đã có dịp để duỗi thẳng chân, giơ thẳng tay rồi! Thầy Phu nhìn điểm mà mỉm cười tự hào và đây là kết quả nà!

TY: 100đ IQ: 400

MK, XN: 99,9đ IQ: 399

TB, BB: 99,0đ IQ: 389

SoT, SuT: 89,9đ IQ: 385

CG, KN: 89,9đ IQ: 385

BD, NM: 89,9đ IQ: 385

SN: 89,9đ IQ: 385

'' Chết tiệt! '' Là Ma Kết

-Quả không hổ danh là lớp Hoàng Đạo! Đc rồi, thầy sẽ phân chia phòng của kí túc xá riêng của các em ha! Tuy nhiên! Nam Nữ ở chung!

- WHAT!!!!!!

- Vì cô hiệu trưởng ghét đam mĩ và bách hợp

- LIÊN QUAN!!!!!!!!!!

P1: TY - BD

P2: KN - CG

P3: SoT - SN

P4: SuT - NM

P5: XN – MK

P6: TB – BB

Và sau đây chính là suy nghĩ của từng sao một!

BD: Hể trùng hợp ghê ta

KN: Măm....

SoT: Heehehehe ( tăm tối dễ sợ)

CG: Hể?

SuT: WTF!!!!!!!!!!!!!!!!!!

XN: Đúng là ghét của nào trời trao của ấy mà!

TB: Yeah!!!!!

TY: * méo wan tâm mấy

NM: Oh my god!

MK: * Đỏ mặt

BB:* Đơ toàn tập

SN: What ever...

---------------------------------------------Ra chơi---------------------------------------

-Kim Ngưu! Giả bánh cho tớ mau!

-Ậu ông ăn ết âu, ể ớ ăn o (Tự hiểu)

Vâng, chỉ vừa mới ra chơi đc khoảng vài giây mà tên YẾU SINH LÝ Kim Ngưu đã chọc pé cua nhà ta rồi (N: TUI KHÔNG YẾU SINH LÝ S: Cần rocket 1h không? Dùng cho nam giới yếu sinh lí N: TRỜI ƠI XIN CHO EM HAI CHỮ BÌNH YÊN!!!!!!) Tên này đúng thật là vô tư hết thuốc chữa mà! Đồ ăn sáng của người ta mà đem ra ăn hết! Pó tay!

-HUHU Đồ ăn sáng của tui!

Bộp!

Vâng, anh yếu sinh lí Kim Ngưu đang bị trừng phạt bởi một cú đấm hết sức mãnh liệt của soái ca Bảo Bình (B: Bà không biết dùng từ à S: Đâu...) í lộn là đại tỉ Bảo Bình! Chết chưa, tội dám trêu BEST FRIEND FOREVER của pà bình! Giải nhi há hốc mồm rồi đỡ tên yếu sinh lí kia dậy (N: CHỊ IM ĐI S: ĐÉO N:* NÉM DÉP SML VÀO STAR S: WTF!!!!!!!!!!!) à nhầm là anh Ngưu Ngưu. Bảo Bình chỉ phì phò như con hà mã rồi đi ra căn tin (tí nữa nói sẽ có chuyện gì)

-TÊN NGỰA KIA ĐỨNG LẠI CHO TA MAU!

-Đéo, làm gì nhau

Vâng, cặp đôi siêu quậy này vẫn cứ đang đuổi nhau như mèo với chó ấy í lộn như ngựa với sư tử ấy kaka. Đúng là khổ mà, chú ngựa ngây thơ vô (số) tội của chúng ta chỉ 'lỡ' làm đổ một chút nước lên người Sư Tử thôi mà chưa gì pà ấy đã hét vỡ cữa kính làng xóm rồi, thật là ghê quá đi mà!

Nhân tiện trong lúc này, Bạch Dương thì đang chơi đá bóng, Song Tử thì đang ngồi kể chuyện cho pé cá nghe, Kim Ngưu vẫn đang định đền Giải nhi bánh, Sư Tử vẫn đang đuổi đánh Nhân Mã, Xử Nữ đi đâu Star hổng thể biết, Ma Kết đang ngồi nghe headphone, Thiên Bình đi đâu hổng nói đâu. Thiên Yết đang ngắm ảnh Idol của mình là (D: Bạch Dương ta đây S: Mơ đê) Jeff the killer(S: Thấy chưa, Yết chỉ thích Jeff-sama thui à D:* Tiu nghỉu Jeff: Tui thích Jane rồi nên chú em vẫn còn có cơ hội đó D: Yes! S: Mơ, Yết chỉ thích mỗi Jeff thôi! Ben: You shouldn't have done that S: Á đù Ben kìa! Cho xin chữ kí với Ben: Méo :) Jeff: Cho nó 1 chữ xem nào Ben: Đây S: Ồ ZÉ) Bảo Bình đi đâu nói rồi, Song Ngư vừa nghe Song Tử kể chuyện vừa mơ mộng ngủ nà!

-------------------------------------Căn tin-----------------------------------------------

-Mua gì đây ta...

Người đang sốt ruột nói ấy chính là pà Bảo nhà ta, đứng trước một giỏ bánh 2 vị thôi mà cũng không chọn lựa được á! Bà này tính dễ sợ ha?

-Ok, mua hai vị, một cho mình và 1 cho Giải nhi!

Vâng, pà này rất chi là tiết kiệm, mua 1 tặng 1 luôn! Bảo Bảo đang trên đường đi về thì bỗng dưng chạm mặt một đứa con gái

- Con kia, mày đứng lại cho tao mau

- Ể, bạn là ai zợ? - Bảo Bình ngu ngơ hỏi

- Đừng giả bộ ở đây nhé, nói cho cô biết, tôi là Mianma, con của tập đoàn Ohau đấy! Cô dám đụng vào anh Bình của tôi nên cô sẽ phải trả giá. - Cô ta nói vs giọng đe dọa

''Tập đoàn Ohau? Là cái tập đoàn con con ấy á, mới làm hợp đồng vs công ty của papa lên tới 5 tỷ đô la Mỹ nên chắc không dám đâu, phá sản luôn đó! Mặc kệ xem chuyện này dẫn tới đâu...''

- Thích đó, làm sao nào? - Bảo Bình giở chứng khiêu khích

- Cô... - Cô tao tức giận rồi nghiến cmn răng

Mianma định dùng tay tát Bảo Bình nhưng dường như đã có ai đó ngăn chặn lại...

- Bình...anh... - Cô ta ngạc nhiên nhìn người đối diện

- IM ĐI! SAO CÔ DÁM ĐỤNG VÀO BẢO BÌNH HẢ!!!! - Thiên Bình quát như đúng rồi

Nói rồi Thiên Bình hất một cốc nước sôi vảo mặt cô ta khiến cho nó bỏng rát và bị hủy hoại( S: Star bắt chước ai đó ý mà)

- Thiên Bình anh... đc lắm! Tôi sẽ trả thù! 

Nói rồi cô ta chạy đi

- Bảo Bình cậu có sao không?! - Anh cầm tay cô lên và tỏ vẻ rất lo lắng

- Không có sao! Cảm ơn cậu! - Bảo Bình chỉ mỉm cười và cầm tay cậu kéo về lớp.

Từ đằng xa, một cô gái nào đó đang mỉm cười nguy hiểm....

Continue Reading

You'll Also Like

9.2K 602 4
Vì thích JobBas quá nên viết cái fic nì.
343K 28.7K 136
Tác giả: Hạnh Văn Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Học đường, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Chủ thụ, 1v1. Độ dài: 132 chương + 4 ngoại truyện. Truyện được c...
582K 18.6K 120
⚠️Warning: Teenfic vô tri, đọc để giải trí. Có nhiều tình tiết và nội dung không phù hợp với chuẩn mực chung. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc. *** Mộ...
1.3K 66 3
Đây là tập hợp những truyện ngắn về EarthMix. Vài mẫu truyện xàm để thoả mãn cơn phê ke của otp. WATTPAD.