Cậu có còn tin tôi (ma kết...

By Aquarius2201100

1.1K 33 17

Nói về 1 người đã bị người bạn tin tưởng nhất phản bội More

đôi lời nói
CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3

Gtnv

381 6 0
By Aquarius2201100

Bạch Dương

Tuổi 16

Gia thế: Thiên kim tiểu thư tập đoàn sản xuất đá quý lớn nhất thế giới. Xinh đẹp, xuất sắc toàn diện. Chị họ của Bảo Bình, em họ Nhân Mã. Chỉ có thể là chính mình khi cùng với chị em và mèo cưng của mình. Một kẻ cuồng đến mức tôn thờ loài mèo. Bình thường rất kín tiếng. Ám ảnh điểm số, luôn nỗ lực vì một ước mơ cao cả đạt thang điểm 111/100 để vượt mặt Cự Giải.

Kim Ngưu

Tuổi 16

Gia thế: bị lạc ba mẹ từ nhỏ, được Bảo Bình lượm về nuôi. Luôn bám theo cô như một cái đuôi không rời nên đôi lúc làm Bảo khó chịu. Đẹp trai hám ăn cực độ với câu châm ngôn:"Ăn để sống, sống để ăn."

Song Tử

Tuổi: 16

Gia thế: Tiểu thư "lá ngọc cành vàng" của tập đoàn đá quý thứ hai thế giới Gemini cạnh tranh với tập đoàn của Cừu. Cô có rất nhiều bộ mặt cùng nhiều cảm xúc khác nhau không ai thấu được. Sắc sảo, đa đoan nguy hiểm. Hầu như cô không được mọi người đồng tình, nhất là các sao còn lại.


Cự Giải

Tuổi 16

Gia thế: Thiếu gia quyền quý của tập đoàn tài chính. Giàu có, xuất sắc trên mọi lĩnh vực, kiến thức mênh mông bạt ngàn. Ngoại hình mỹ mạo xinh đẹp không kém nữ giới nên thường bị Cừu ta trêu chọc lâu lâu dẫn đến tự ái. Mỹ nam đẹp nhất trong bảng xếp hạng mỹ nam của trường.


Sư Tử

Tuổi 16

Gia thế: Đại thiếu gia ngang ngạnh ương bướng của tập đoàn giải trí Leo. Là một idol nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước mắt công chúng hoàn hảo thân thiện nhưng đối người khác lại là một con người khác biệt: Kiêu ngạo hống hách. Tuy nhiên lại rất nhiệt tình với bạn bè thật sự.


Xử Nữ

Tuổi 16

Gia thế : Tiểu thư trẻ con cuồng sạch sẽ của tập đoàn đồ chơi Virgo. Gấu bông ngập căn phòng diện tích 100m2 của cô. Khó ở, hay bắt bẻ nhưng rất chân thành với bạn bè. Luôn suy nghĩ cho người khác.


Thiên Bình

Tuổi 16

Gia thế: Công tử mặt "ngáo" thừa kế chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới Libra. Ngổ ngáo quậy phá là giỏi, thế nhưng đến khi làm kiểm tra thì kết quả lại tốt hơn tưởng tượng. Cầm đầu băng đảng chuyên đi phá phách. Đối thủ truyền kiếp của Nhân Mã.


Thiên Yết

Tuổi 16


Gia thế: Một cô gái bình thường không có điểm gì đặc biệt ngoài trái tim cảm nhận cuộc sống vô cùng sâu sắc. Yêu động vật nhưng không thuộc hàng quá "cuồng" đến mức điên như con Cừu kia. Đam mê học hỏi, thành phần nghiêm túc trong lớp kiêm lớp trưởng.


Nhân Mã

 Tuổi 16


Gia thế: Tiểu thư tập đoàn du lịch thế giới Sagittaurus. Thích phiêu lưu, thám hiểm, khám phá những vùng đất mới. Cuồng mèo cấp độ 4( chưa max như Cừu). Trùm đầu sỏ những thứ vô thường dị biến trong trường. Đối đầu quyết liệt không ngừng nghỉ với Thiên Bình, đồng thời cũng là một cặp oan gia nổi tiếng. Võ thuật đủ xài để tự vệ. Chị họ của Bảo Bình và Bạch Dương. Giả nam đi học, bí mật chỉ có Cừu và Bảo biết.

Phiên bản nam

Hạng hai trong bảng xếp hạng mỹ nam toàn trường. Điểm số luôn luôn đứng hạng 4 toàn trường.

Ma Kết

Tuổi 16

Gia thế: Con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn y dược cùng chuỗi bệnh viện lớn nhất thế giới Capicorn. Nghiêm túc, lạnh lùng nhưng thật ra lại là một tên đại ca giấu mặt. Đai đen karate(không ai biết), y học xuất thần vang danh thiên hạ, lão đại thế giới ngầm, thuộc dạng người nguy hiểm khuyến cáo không nên lại gần. Là kiểu mẫu chàng trai trong mơ lý tưởng của mọi cô gái. Đứng nhất trong bảng xếp hạng mỹ nam toàn trường.


Bảo Bình

Tuổi 16


Gia thế: Con gái rượu của hai nhà khoa học nổi tiếng nhất nhì thế giới. Tính cuồng nghiên cứu chế tạo ra những thứ dị biến điên rồ chất chứa những điều đáng sợ khôn lường. Quân sư chỉ cho Nhân Mã những trò điên rồ quái gở ám ảnh đội ngũ giáo viên trong trường. Em họ của Ngựa và Cừu. Giả nam đi học, giữa chừng thì bị lộ bởi Ma Kết.

 Đồng hạng hai cùng Nhân Mã trong bảng xếp hạng toàn trường.


Song Ngư

Tuổi 16


Gia thế: Thiếu gia đơn thuần ngây thơ của tập đoàn lớn sở hữu chuỗi cửa hàng bánh ngọt Pisces. Tính cách đơn giản, dễ thương thân thiện nhưng hơi nhút nhát.



................................................................................................................................................................



COUPLE

1. Dương- Giải

2. Ngưu- Xử

3. Tử- Ngư

4. Sư- Yết

5. Bình- Mã

6. Bảo- Kết

...

hết.

Continue Reading

You'll Also Like

186K 7.1K 50
- Sequel to Only on camera - In which, They both question if they will ever find their way back to each other
813K 26.3K 70
HIGHEST RANKINGS: #1 in teenagegirl #3 in anxiety Maddie Rossi is only 13, and has known nothing but pain and heartbreak her entire life. Only a shel...
144K 5.1K 60
An Indian brother-sister/family story. The Singhania family is the most prestigious family in the country. Together, they seemed to be invincible...
7.3M 204K 22
It's not everyday that you get asked by a multi-billionaire man to marry his son. One day when Abrielle Caldwell was having the worst day of her life...