Series of MoonSun & Wenrene

Por greyjucat

14.5K 884 146

Series những mẫu truyện One shot về MoonSun (Mamamoo) và Wenrene (Red Velvet) Más

Giới thiệu
WR: Bữa ăn thịnh soạn🍱
MS: Nhật ký của Wheein📓
WR: Nỗi lòng của Joy🐥
WR: Chuột Con🐹
MS: Chat-room
WR: Downy🏺
MS: Niềm tin và sự thấu hiểu
WR: RED 👠
MS: Chị kể Gấu nghe!🐻
Sắp có Shot Wenrene
WR: Chăm sóc trưởng nhóm
MS: Nhật ký của Hwasa📖

MS: Chuyện chưa kể

1.2K 75 10
Por greyjucat

Ngày bắt đầu: 19/2/2018

Ngày kết thúc: 27/2/2018

Ngày đăng: 27/2/2018

----

TING TOONG

Sau khi nhấn chuông cửa, rapper nhà Mamamoo đứng nhịp chân và chờ đợi người ấy ra mở cửa cho mình. Hôm nay cô rất vui vì cuối cùng đã thuyết phục được chị đi ăn tối với mình bên ngoài. Nhóm Mamamoo đã có một buổi quảng bá bận rộn cho album mới nên thời gian rảnh rỗi thế này thực sự rất quý báu để cả hai hẹn hò theo kiểu "chị em". Nghĩ đến lát nữa sẽ nắm tay chị, nhún từng bước chân thoăn thoắt đến Queen Restaurant là tim cô lại đập rộn ràng.

Ôi! Cảm giác đó.... Có lẽ Wheein và Hwasa sẽ không thể nào hiểu được.

Nhưng....... hai phút trôi qua rồi mà chị vẫn chưa mở cửa. Yong Sun chưa về ư?

Byul lại ấn chuông thêm lần nữa, lần này cố tình kéo dài tiếng ngân hơn rồi cố gắng chờ đợi thêm một tý. Tuy vậy vẫn không có ai đáp lại cô.

Kì quái! Không phải giờ này chị ấy hẹn mình sao? Hay mình thử gọi điện xem.

Cầm bó hoa qua bên tay trái, Byul rút điện thoại và bấm vào phím gọi tắt. Đầu dây bên kia đổ chuột liên hồi mà không ai chịu nhấc máy lên. Cô gọi thêm hai, ba cuộc nữa trước khi gọi cho Wheein và Hwasa, nhưng hai đứa nói rằng Yong Sun không có ở cùng với các em. Cất lại chiếc IPhoneX vào túi, Byul quyết định sẽ xông thẳng vào mà không cần sự cho phép nào. Dù gì thì cô cũng biết mật mã mở cửa của căn hộ này là gì rồi.


Tách tách tách


Bấm gọn bốn số thì trong nháy mắt chiếc cửa của căn hộ đã mở ra. Byul yên lặng bước vào và liền nghe được tiếng nước chảy trong phòng tắm và cả giọng hát quen thuộc. Thì ra nãy giờ Yong Sun vừa tắm vừa hát nên không nghe thấy tiếng chuông cửa và cũng không nhấc máy điện thoại.

Chậc chậc! Hát gì mà to thế.

Byul đặt bó hoa lên bàn và hướng mắt về phía phòng tắm.


Chao ôi! Bà chị này đi tắm mà không khoá.

Byul giật mình quay mặt đi hướng khác vì thoáng nhìn thấy bóng đáng chị khỏa thân và đang nhảy một điệu múa sexy trước gương. Và bài hát mà chị đang ngân nga chính là bài Honey Bee - ca khúc mà chị từng hát chung với Hani và Luna.

Lạy Chúa nhân từ! Sao Yong Sun có thể bất cẩn như vậy? Lỡ người khác mà không phải cô nhìn thấy được thì tính sao đây?

Như thế rất nguy hiểm.

Nhưng rapper nhà Mamamoo kịp suy nghĩ lại.


Khoan đã! Chỉ có cô là người duy nhất biết được mật mã căn hộ. Và cũng thật trùng hợp là Yong Sun khi ở nhà một mình lại có thói quen tắm không đóng cửa.

Chẳng lẽ trưởng nhóm muốn "câu dẫn" mình?


Ok! Biết là chị và cô đã nảy sinh tình cảm trên mức chị em cũng hai năm nay, nhưng họ chỉ mới dừng lại ở mức nắm tay và ôm hôn nhau, chứ chuyện "xa hơn" thì thật là Byul chưa từng dám nghĩ đến. Yong Sun ngày thường cũng không có thói quen làm những hành động "rù quến" nên nghĩ rằng cái này là do chị bất cẩn mà thôi.

Nhưng dù có kiềm chế cỡ nào thì cuối cùng Byul vẫn không vượt qua được sức hấp dẫn đầy mị lực từ hình ảnh phản chiếu của chiếc gương kia.

Đây là lần đầu tiên cô được nhìn thấy chị trong tình trạng "tự nhiên" như thế.

Làn khói trắng như sương mù tỏa ra từ dòng nước ấm hòa quyện với cơ thể nóng bỏng của chị khiến cho Byul từ không nóng cũng cảm thấy nhiệt độ trong cơ thể mình tăng cao. Đường cong hoàn mỹ của chị hiện lên một cách ảo dịu chẳng khác chi những mỹ nữ cổ đại mà Byul thường xem trên các phim truyền hình hồi xưa. Còn cô thì không khác gì một cậu chàng nào đó đang lén nhìn trộm mỹ nữ đang tắm.

Ôi! Thật là diễm lệ nhưng không kém phần tội lỗi.

Sau đó thì Byul thấy Yong Sun khóa vòi nước. Có lẽ chị đã tắm xong và chuẩn bị ra ngoài. Cô lấy đại một cuốn sách trên kệ và giả vờ như đang đọc.

"ỐI TRỜI ƠI..... CÁI QUÁI.....!!"

Yong Sun hét lên khi trông thấy Byul ngồi chình ình trên ghế trường kỷ, cô tưởng không có người nên tự nhiên ra ngoài mà không mặc gì hết.

Còn Byul? Có lẽ do quá sốc nên ngay khi nhìn thấy chị hoàn toàn "trần trụi" thì không ngậm được mồm.

Quá xấu hổ, Yong Sun chạy biến vào trong phòng ngủ và hét toáng lên: "Yah! Sao tự tiện vào nhà người ta mà không bấm chuông chứ?! Chị sẽ giết em...."

Tự nhiên bị la mắng vô cớ, Byul cũng không vừa, gân cổ lên cãi lại:

"Em đã bấm chuông liên tục, rồi gọi điện mà chị có thèm ra mở cửa đâu. Em tưởng chị bị gì nên mới liều vào trong. Sao lại la em chứ?"

"Vậy tại sao vào rồi mà không lên tiếng để chị biết mà ngồi im re hả?" - Yong Sun uất ức nói vọng lại.

"Vì chị đang bận tắm. Em không muốn phá đi không khí vui vẻ của chị trong đó. Mà chị đang hát Honey Bee. Em thấy chị hát rất hay và nếu em lên tiếng thì có lẽ chị sẽ không hát nữa." - Byul trả lời ngay.

"Lý do gì mà tào lao vậy?"

Yong Sun thốt lên khi đang cố gắng chỉnh cái khóa bra do lúc nãy lạng choạng nên cô đã gài nhầm nút. Thiệt tình! Cái tên MoonStar này đang muốn chọc cô tức điên lên mà.

"Yong Sun ơi! Em có mua hoa tặng chị đó."

Như hiểu được giới hạn đến mức nào nên Byul thôi không chọc ghẹo Rùa Nhỏ của mình nữa mà chuyển sang chủ đề khác. Chẳng biết chị ấy thay đồ kiểu gì mà lâu thế.

"Unnie ơi! Mau lên, chúng ta còn phải đi ăn tối nữa. Chị đã hứa với em rồi." - Byul sợ Yong Sun nuốt lời nên cô cố tình nhắc lại lời hứa.

Không thấy chị lên tiếng trả lời, Byul nói tiếp: "Xin lỗi chuyện lúc nãy nha. Em không cố ý đâu, nhưng hôm nay chị nhất định phải đi ăn tối với em. Khó lắm chúng ta mới có thời gian rảnh đấy."


"Ơ..... Byul!" - Yong Sun từ phòng gọi ra.

"Unnie! Chị cần em giúp gì ư?"

"Uhm...!" - Yong Sun ngập ngừng một chút rồi đáp. "Chị bị kẹt áo rồi, mở hoài không ra."

Ôi! Nhục quá đi...

Yong Sun trong phòng đang xấu hổ chết đi được vì tình cảnh trớ trêu mà mình đang vướng phải. Do lúc nãy mải điều chỉnh dây bra mà ngón tay có đeo nhẫn của cô đã bị kẹt trong cái móc nối. Càng cố rứt thì càng kẹt chặt hơn và cuối cùng thì nguyên bàn tay trái của cô cũng bị kéo ra sau lưng.

Hôm nay hẹn hò với Byul mà gặp những hai lần tình huống trớ trêu. Không biết sáng nay lúc ra ngoài cô bước chân phải hay chân trái nữa?

Nhưng sự cố thế này thì đành "muối mặt" cầu cứu Byul vậy.

"Oh my god...."

Byul sững người khi nhìn thấy Yong Sun bị kẹt nhẫn ở móc nối thì cố dằn lại cảm xúc. Giờ mà cười thành tiếng thì coi chừng chị lại giận và không chịu đi ăn tối nữa thì phiền lắm.

"Để em giúp chị!"

Không cần Yong Sun mở lời cầu cứu lần thứ hai, Byul đã xông xáo ra tay "nghĩa hiệp" theo đúng nghĩa đen, giúp cô gái của mình không còn bị kẹt tay vào cái móc cài của chiếc bra nữa.

Trong lúc "bận rộn" tháo gỡ, Byul cũng tận dụng cơ hội để chiêm ngưỡng từng đường nét trên cơ thể chị ở đằng sau. Yong Sun có một sống lưng rất thẳng và đẹp, hai bên vùng eo thon gọn với đường cong lả lướt hình chữ S thật tình chỉ khiến bàn tay hư hỏng của cô muốn chạm thử vào đó.



"Ah, xong rồi!" - Byul reo lên khi đã gỡ được cái móc nối khó chịu ấy khỏi tay chị.

Yong Sun co gập một chút ở cánh tay vì để tư thế đằng sau nãy giờ cũng khiến tay cô bị tê. Nhưng rồi sực tỉnh là mình chỉ mặc độc một chiếc bra, còn Byul thì đang đứng nhìn mình chằm chằm như một tên "dở người".

"Yah! Em nhìn gì?" - Yong Sun ngượng chín mặt, dùng một tay che phần ngực đằng trước.

Byul cười hề hề, giang tay ra ôm gọn hết cơ thể bán nude của chị vào lòng. Hành động quá bất ngờ nên chị sửng sốt đến mức không kịp phản ứng, nhưng không thể phủ nhận là cái ôm của em ấy rất ấm áp.

"Dù gì thì chị cũng từng nhìn em thay đồ rồi thì chị còn ngại gì nữa." - Byul nghịch ngợm cọ mặt vào mái tóc hồng của chị trước khi hôn nhẹ lên nó. Yong Sun mới gội đầu nên tóc chị thoang thoảng mùi oải hương thật thơm dịu.

Còn Yong Sun chỉ biết đứng im để Byul ôm lấy mình, cô không hiểu tại sao mình không thể đẩy em ấy ra được. Có lẽ cô không thể tự dối lòng rằng là bản thân cũng rất thích cái ôm ấy từ em.

"Yong Sun à! Em nghĩ em sẽ tiếp tục lậm chị nữa rồi đây." Byul nói và rời khỏi vòng ôm. "Thay đồ nào! Chúng ta sẽ trễ mất."

Chỉ có vậy thôi à?

Yong Sun tưởng rằng bước tiếp theo sẽ có gì "đặc biệt" hơn chứ. Byul - em ấy chỉ ôm và chẳng làm gì cô cả. Tự nhiên không hiểu sao trong lòng cô chợt nổi lên cảm giác hơi hụt hẫng một tý.

"Ờ!" - Yong Sun đáp và mặc vội quần áo vào. Không thể tin được là em ấy thấy cô bán khỏa thân mà vẫn bình tĩnh thế kia.

Họ đi ra ngoài ăn tối và trò chuyện thân mật suốt bốn tiếng đồng hồ thì mới chịu về nhà. Tuy nhiên, Yong Sun không biết rằng Moon Byul Yi lại tiếp tục giở trò bá đạo. Chỉ là sau khi tắm rửa và thay đồ xong thì bên ngoài nhà Yong Sun lại reng lên tiếng chuông cửa.

Và người đến không ai khác chính là Byul.


Em đứng đó nhìn cô, trên người đã mặc sẵn bộ đồ ngủ và hay tay khệ nệ xách hai chiếc gối và con hamster nhồi bông. Em cười bẽn lẽn rồi xin xỏ cô cho em được qua nhà cô ngủ đêm nay với một lý do trời ơi đất hỡi: Sợ ma!

"Sợ ma?"

Yong Sun lặp lại từ đó với cái nhíu mày nghi ngờ. Lớn và bự con hơn cả cô mà còn sợ ma. Không phải trong Showtime em ấy rất can đảm sao, thậm chí em còn dọa đánh mấy con ma nữa.

"Thương em đi, cho em ngủ với chị nha." - Thấy chị chần chừ, Byul bèn xài chiêu trò aegyo ớn lạnh mà em hay làm để câu dẫn fan trên sân khấu.

Có lẽ không chịu nổi cái sự sến sẩm ấy nên cô tránh đường để em vào trong. Còn Byul thì hớn hở vì cuối cùng chị cũng đồng ý. Hai "chị em" nằm chung một giường và đắp chung một chiếc chăn dày ấm áp.



"Tắm chưa đó?" - Yong Sun quay qua hỏi khi em ấy đang nghịch game trên màn hình điện thoại.

Byul tắt máy trò chơi và nằm sát gần chị hơn, ngả ngớn đáp: "Đây! Cho chị ngửi em."




Yong Sun liếc nhìn Byul và mím môi đầy gian tà. Byul tưởng rằng chỉ có em là biết câu dẫn thôi sao, cô còn làm tốt hơn thế nhiều. Không nói không rằng, Yong Sun cầm lấy một bàn tay của Byul và hít ngửi, công nhận mùi sữa tắm em dùng rất thơm. Nhưng ngửi chưa đã, Yong Sun bất thình lình cắn mạnh cánh tay của Byul khiến em la oai oái vì đau.



"Ahhhh..... Đau chị!" - Byul mếu máo khi nhìn dấu răng "Rùa" của chị cắm gập sâu vào phần tay trắng trẻo của mình, không nghĩ chị lại mạnh bạo thế.

"Cái này là để phạt em vì tội vào nhà chị mà không lên tiếng."

Yong Sun hậm hực đáp. Nhớ lại chuyện Byul im lặng mà vào nhà cô và còn thấy cô khỏa thân thì không khỏi bức bối trong người.

"Hehehe.... Cho em xin lỗi nhé. Đừng giận em mà." - Byul choàng tay qua ôm lấy Rùa nhỏ vào lòng mà dỗ dành. Gương mặt Yong Sun lúc bực bội công nhận nhìn đáng yêu thế nào ấy, cô không kiềm lại được mà bẹo một bên má phúng phính như em bé của chị.


"Không! Em thấy chị hết cả rồi." Yong Sun giả vờ lẫy.

"Công chúa à....! Yong Rùa của em...."

Lần này Byul không còn giữ mình nữa, cô chồm tới gò má kia mà hôn lấy hôn để, dùng hàm răng hamster gặm lấy hai cái mochi hồng hồng của chị như chuột chết đói , mặc cho chị có chống cự thì Byul vẫn nhất quyết không buông vì cô đã ước ao được giày vò cặp má ấy từ lâu rồi.

Chơi đùa xong với má bánh bao, Byul liều lĩnh hơn khi chuyển sang đôi môi của Yong Sun. Cô không cắn mà chỉ chạm nhẹ lên nó để từ từ cảm nhận vị dâu bạc hà từ loại son dưỡng ẩm mà cô đã mua cho chị.

"Môi chạm môi" chán chê, Byul mới chịu buông ra và nhìn Yong Sun đầy trìu mến trong khi chị xấu hổ đến mức phải nép mặt mình vào hõm cổ của cô để che đi gò má ửng hồng. Ngoài những lần chọc ghẹo chị ra thì Byul rất tôn trọng Yong Sun nên sẽ cố gắng không "đi quá xa".

Năm nay, cả hai đã chính thức tiến đến mối quan hệ cao hơn so với tình cảm chị em trước đây và không ai ngờ rằng Yong Sun - một người lúc nào cũng thốt ra câu ì sáng hề (em kì lạ quá) lại chính là người chủ động trước.

Đúng là ì sáng hề mà.

"Chị thấy thế nào?" - Byul hỏi và háo hức chờ đợi câu trả lời từ chị.

"Thấy thế nào là thế nào?" - Yong Sun không rõ lắm câu hỏi của em.

"Thì ...... , em hôn có giỏi không?"


Yong Sun đánh nhẹ vào hông Byul và đáp: "Cái đó mà cũng được gọi là 'hôn' sao? Em học hỏi chị đây."


"Cái ..... ưm ưm ưm......"

Byul định lên tiếng nhưng Yong Sun đã chiếm lấy môi cô. So với sự nhẹ nhàng cách đây vài phút thì Yong Sun táo bạo hơn khi cùng em trải nghiệm nụ hôn kiểu Pháp mà chị mới học được trong các bộ phim. Cô cắn nhẹ môi dưới của Byul khiến em chưa kịp la lên vì đau thì chị đã nhanh nhạy mà khỏa lấp cùng với chiếc lưỡi điêu luyện của mình, càn quét bên trong khoang miệng em.

Sự nhiệt tình của chị khiến Byul thoáng bất giờ vài giây nhưng rồi cũng bắt kịp và phối hợp nhịp nhàng cùng chị. Trong khi đó bàn tay Byul không yên phận mà bắt đầu lả lướt trên cơ thể chỉ mặc một chiếc đầm ngủ mỏng manh của chị.

Nhưng chờ đã nào! Liệu chị ấy đã sẵn sàng cho "chuyện ấy" chưa?

Khi buồng phổi đã cạn kiệt oxi thì chị mới chịu buông cô ra và cả hai đều thở dốc vì mệt. Vâng! Có vẻ như chị và cô chỉ nên dừng lại ở mức độ hôn nhau thế này thôi. Chuyện ấy thì hơi xa quá, Yong Sun chưa sẵn sàng đâu.

"Đây..... Cái này.... mới là ... hôn nhé!" Chị vừa thở vừa nói, hai gò má của chị giờ đỏ lên trông thấy.

"Thật tuyệt vời!" - Byul đáp và cô hôn nhẹ lên chóp mũi của chị coi như một lời khen tặng. Sau đó cô ôm lấy chị vào lòng, choàng lại tấm chăn phủ cho hai người.

Do mặt của Yong Sun nằm cùng vị trí với ngực của Byul nên cô cũng tranh thủ cơ hội mà rúc mặt vào nơi êm ái nhất của em, hít ngửi mùi sữa tắm lan quyện nhẹ nhàng trên áo em.

"Unnie! Hôm nay chị rất đẹp."

"Chứ ngày thường chị không đẹp à?" - Yong Sun nhăn mặt.

"Không không...., ngày thường vẫn đẹp nhưng hôm nay, unnie đẹp một cách kì lạ." Byul thoáng che đi gương mặt "gian tà" khi nhớ lại sự cố phòng tắm.


"Lại bắt đầu sến sẩm rồi đây." Yong Sun cười khúc khích.

"Unnie! Cho em qua nhà chơi tiếp được không?"


Yong Sun nhíu mày ngạc nhiên, tại sao Byul lại xin phép mình, không phải ngày thường em ấy cũng tự tiện qua nhà cô chơi đó ư.


"Cho em ngủ lại nữa nhé...."

Byul dụi mũi vào hõm cổ của chị và giở giọng aegyo xin xỏ, còn Yong Sun thì không thể chịu được cái trò đó nên đành đồng ý.

"Ừ ừ! Thích thì cứ qua."

"Solar unnie! Chị thơm quá." Byul siết chặt vòng ôm hơn.

"Ờ ờ...."

"Unnie, chị rất đẹp."

"Ờ ờ..... "

"Unnie, sáng mai chúng ta tắm chung nhé?!"

"Ờ ờ..... Hả? Cái gì?"

"Em yêu chị. Rùa Con của em.....!"

Nói rồi, Byul kéo tấm chăn che kín hết cơ thể của mình và chị. Không biết cả hai làm trò gì nhưng có lẽ đây chính là một trong những khoảnh khắc quý giá mà họ cảm thấy thật bình yên bên nhau.


-------------

Trong khi đó tại căn hộ kia.

Có một cô bé đang ghi chép vài dòng nho nhỏ trong quyển nhật ký của mình. Bên cạnh cô là một chú mèo tai cụp nghịch ngợm đang cố giành lấy cây bút trên tay của chủ nhân nó.




Ngày...tháng....năm 2017

Mình thật sự muốn hỏi hai người đó là 'Hai chị yêu nhau ư?' nhưng mình không dám. Công nhận Byul rất thương Yong Sun, và Yong Sun cũng dịu dàng với chị ấy nữa. Hai người đúng là đẹp đôi.

Thỉnh thoảng mình ước phải chi hai người không phải là người Hàn Quốc mà là người Đài Loan hay Nhật Bản thì hay biết mấy. Dù gì hai nước đó vẫn có tư tưởng thoáng hơn.


Cô quay sang chú mèo cưng của mình và hỏi: "Ggomo à! Em tin MoonSun là thật chứ?"

Tuy vậy, Ggomo có vẻ chẳng quan tâm đến lời cô nói mà chỉ chú ý vào cây bút mực mà thôi. Cô nhóc hôn nhẹ lên đầu chú mèo, ôn nhu vuốt ve bộ lông mượt của chú và nói:

"Còn chị...., chị rất tin vào MoonSun."


End
Au: Jullian
P/S: Xin các Cải thí chủ nếu có đi qua hãy "bố thí" cho bần Tăng đây vài cái comment khích lệ đi ạ, để bần Tăng còn có hứng mà viết tiếp nữa....


Kamsa!

Seguir leyendo

También te gustarán

74.2K 1.7K 32
!Uploads daily! Max starts his first year at college. Everything goes well for him and his friends PJ and Bobby until he meets Bradley Uppercrust the...
103K 9.1K 111
"You think I'm golden?" "Brighter than the sun, but don't tell Apollo" Dante hates Rome's golden boy. Jason doesn't even remember him. Right person w...
74K 3.3K 19
Grosvenor Square, 1813 Dearest reader, the time has come to place our bets for the upcoming social season. Consider the household of the Baron Feathe...
1.3M 58K 104
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC