Series of MoonSun & Wenrene

By greyjucat

14.6K 884 146

Series những mẫu truyện One shot về MoonSun (Mamamoo) và Wenrene (Red Velvet) More

Giới thiệu
WR: Bữa ăn thịnh soạn🍱
MS: Nhật ký của Wheein📓
MS: Chuyện chưa kể
WR: Chuột Con🐹
MS: Chat-room
WR: Downy🏺
MS: Niềm tin và sự thấu hiểu
WR: RED 👠
MS: Chị kể Gấu nghe!🐻
Sắp có Shot Wenrene
WR: Chăm sóc trưởng nhóm
MS: Nhật ký của Hwasa📖

WR: Nỗi lòng của Joy🐥

1.2K 85 10
By greyjucat

Ngày bắt đầu: 10/2/2018

Ngày kết thúc: 12/2/2018

Ngày đăng: 12/2/2018

-----------

Xin chào! Tôi là Joy, tên thật là Park Sooyoung. Năm nay tôi 22 tuổi và tôi là một thành viên của Red Velvet.


Bạn đã nghe đến tên Red Velvet bao giờ chưa? Nếu là một người hay nghe nhạc K-pop, tôi cá là bạn cũng ít nhất mười lần đã nghe qua nó. Tính đến thời điểm hiện tại thì nhóm chúng tôi đã thành lập được bốn năm rồi, không quá lâu nhưng cũng không quá non trẻ.

Nhóm chúng tôi ban đầu chỉ có bốn thành viên: Bae Irene - chị cả, main rapper và cũng là trưởng nhóm, Seulgi và Wendy là hai thành viên ca chính, và tôi - em út của nhóm. Mà quên vụ em út ấy đi, tôi đã chính thức "mất chức maknae" kể khi Yeri được kết nạp một năm và nhóm đã hoạt động với năm thành viên đến giờ.

Giống như các bậc tiền bối, Red Velvet cũng đã trải qua nhiều cơn bão dư luận và vài scandal nho nhỏ nhưng nó không làm chúng tôi gục ngã. Các thành viên rất đoàn kết với nhau và tôi cảm thấy hạnh phúc vì được sống với những người chị, người em hiểu mình như vậy.

Thông thường trong một nhóm nhạc sẽ chia ra Unnie Line và Maknae Line mà các fan hay gọi đùa là Hội Người Già và Hội Trẻ Em, tôi và Yeri thuộc hội thứ hai. Và một điều mà tôi phải biết ơn các chị, đó là họ chăm sóc tôi và Yeri rất chu đáo.

Tôi cũng muốn nói về các chị nhiều hơn. Thật sự có khá nhiều chuyện "kì lạ" mà tôi không biết phải diễn tả như nào.

Để xem. Irene, Wendy và Seulgi - cả ba người ấy rất thân thiết. Họ thường ra ngoài mua sắm đồ dùng cho cả nhóm và mỗi người sẽ có nhiệm vụ chăm sóc cho các maknae.

Được các chị chăm sóc và chiều chuộng nên tôi và Yeri rất thích. Cứ nghĩ thế này, mỗi sáng, Seulgi unnie sẽ qua phòng và đánh thức chúng tôi. Leader Bae Irene thì sẽ ủi đồ và chuẩn bị bữa sáng, còn Wendy - chị ấy thường cắt trái cây cho chúng tôi tráng miệng vào buổi tối.

Không chỉ lo từng miếng ăn giấc ngủ, các chị ấy cũng sẽ lắng nghe tôi và Yeri tâm sự mỗi khi chúng tôi gặp tâm trạng không tốt. Vì thế, Yeri thường gọi Irene là umma, Wendy là appa, còn Seulgi là oppa, vì trông chị ấy mạnh mẽ và khí chất không kém một nam nhân.

Nói chung, sống với Seulgi, Irene và Wendy, bạn sẽ không thiếu thốn gì cả.

Nhưng hình như đây không phải trọng tâm mà tôi định kể. Ý tôi là...., bạn có bao giờ nghe chuyện về fan-service chưa?

Tôi nghĩ bạn hoàn toàn hiểu rõ fan-service là gì vì bạn là fan K-pop cơ mà. Thông thường trong một nhóm nhạc thì sẽ luôn có một số cặp đôi được fan ghép (hoặc công ty chỉ định ghép) với nhau và Red Velvet không phải là ngoại lệ. Tôi biết các fan làm vậy chỉ vì họ yêu quý chúng tôi thôi.

Seulgi! Tôi không rõ ràng lắm về mối quan hệ giữa chị ấy và Irene hoặc mối quan hệ giữa chị ấy và Wendy. Nhưng còn Wendy và Irene, tôi nghĩ giữa họ đã nảy sinh một cái gì đó.

Tại sao tôi lại nói thế? Đó là bởi vì trong quá trình quan sát, tính từ lúc debut cho đến thời điểm hiện tại thì tình cảm giữa Irene và Wendy rất là khắng khít.

Đừng hiểu lầm! Cả năm chúng tôi đều thân thiết như người một nhà, nhưng riêng với Irene và Wendy, tôi không cho rằng họ chỉ là chị em. Và cũng đừng nghĩ họ là tri kỉ. Seulgi với Irene thì tôi còn tin nhưng với cặp đôi Wenrene này thì cần xem xét lại.


Chẳng hạn như, có một lần Irene bị sốt rất cao, Wendy đã ở bên cạnh chăm sóc chị ấy suốt đêm mà không ngủ một miếng nào. Dĩ nhiên chúng tôi cũng thay phiên nhau trông chừng leader Bae, nhưng chúng tôi không có đến mức gọi là "thổi cháo đút tận miệng" như cái cách mà Wendy ôn nhu đốt xử với chị ấy.

Ngay cả Seulgi, người được xem là tri kỉ với leader Bae khi còn là thực tập sinh cũng không có tình cảm uỷ mị đến mức đó. Họ thật đúng là hai người bạn thân. Nhưng Wendy thì khác Seulgi hoàn toàn.

Trong tất cả chúng tôi, Wendy luôn là người khen leader Bae nhiều nhất. Bạn đừng ngạc nhiên khi trong buổi viết thư tay gửi tặng từng thành viên thì thư Wendy viết cho Irene là dài nhất. Thật sự là chị ấy đã dành một loại tình cảm "đặc biệt" cho trưởng nhóm.

Thêm một chuyện nữa, Irene ít khi nào ra ngoài mà chịu đem theo túi xách hoặc ba lô, bởi vì đã có Wendy - người mà lúc nào cũng khệ nệ xách cái giỏ to để leader Bae bỏ đồ vào ké. Không phải một lần mà là rất nhiều lần. Nếu đó là hai người bạn thân thì bạn thấy nó bình thường không? Dĩ nhiên là không rồi.


Oh! Irene không hề bắt nạt Wendy unnie nhé. Cái này là Wendy tự nguyện làm giùm cho chị ấy thôi. Yeri và tôi cũng rất thân nhưng tôi sẽ không bao giờ xách đồ cho con bé như cách mà Wendy làm với Irene, vì có cơ hội là Yeri sẽ "ăn hiếp" tôi ngay.

Còn một điều mà chắc hẳn các fan ai cũng biết, đó là Bae Irene là một người cuồng mông. Nhưng rất hiếm ai biết được sự thật đằng sau là chị ấy chỉ sủng ái duy nhất cho mỗi cái mông của Wendy thôi. Vụ Irene sờ mông những thành viên khác trên sân khấu hoàn toàn là cố tình trước mặt fan để không ai biết được sự ưu ái đặc biệt mà chị ấy dành cho Wendy.

Vâng! Nói thẳng ra là chỉ có chúng tôi biết sự thật ấy. Irene cuồng mông của Wendy kinh khủng, còn với chúng tôi, chị ấy hầu như chẳng bao giờ làm trò đó. Lâu lắm mới thấy Irene "bố thí" cho tôi và Yeri vài cái mỗi khi bả dỗ dành chúng tôi đi ngủ thôi.

Có một chuyện rất thú vị khi nhóm Red Velvet cùng quay MV Bad Boy, đó là Wendy đã phát ghen với tôi và Irene unnie khi hai chúng tôi diễn phân cảnh "như đang sắp chạm môi."

Coi nào! Đó chỉ là cảnh được chỉ đạo chứ có phải chúng tôi tự ý đâu, thế mà sau khi xem cảnh ấy là Wendy đã giữ một thái độ "lạnh lùng" với Irene suốt.

Wendy không phải tuýp người hay cãi nhau nhưng chị ấy thường chiến tranh lạnh mỗi khi gặp chuyện gì không vừa ý. Ngược lại thì Irene là người thích nói thẳng nên cũng nhiều lần bực mình vì cái thái độ "đáng ghét" đó của Wendy.

Vâng! Hai người đã cãi nhau riêng trong phòng, dù không lớn nhưng cũng đủ để bà Gấu Seulgi hóng hớt được vài thứ.

Nếu bạn nghĩ Irene sẽ khóc lóc và năn nỉ xin lỗi đủ kiểu thì không nhé, bạn lầm rồi. Irene unnie rất kiên định và giữ vững lập trường, và chính Wendy mới là người cuối cùng phải xin lỗi vì đã "ghen tuông" vô lý.

Căn nguyên câu chuyện đó không phải do tôi hay Irene, mà là Wendy thất vọng vì không được đóng với Irene trong phân cảnh đó. Chị ấy cũng năn nỉ xin được diễn chung nhưng đạo diễn đã tạt một gáo nước lạnh là "Wendy không đủ sexy" để diễn cảnh quay ấy. Vốn nhạy cảm với những chủ đề kiểu face-shaming hay body-shaming nên chị ấy bị tổn thương và đâm ra "ghen" với tôi dù tôi chả làm gì hết.

Tôi không giận, tôi chỉ thấy Wendy thật mắc cười. Nhưng cũng nhờ chuyện đó mà Irene càng ngày càng "sủng ái" chị ấy nhiều hơn. Đúng là trong cái rủi có cái may.

Vâng! Wendy và Irene thân thiết với nhau lắm. Khi không có camera thì hai chị ấy còn quấn lấy nhau nhiều đến mức tôi rất muốn hỏi thẳng là họ đang yêu nhau ư, nhưng tôi không thể vì đó là một vấn đề khá nhạy cảm.

Tôi biết ở Hàn Quốc, những người "ấy" rất bị kì thị. Vâng! Bị kì thị chẳng khác gì chuyện trọng nam khinh nữ. Và tôi cảm thấy buồn vì sự bất công ấy, họ cũng là con người mà. Bây giờ cũng đã là thế kỷ 21, nhiều nước văn minh họ đã chấp nhận "những người ấy" thế thì tại sao Hàn Quốc lại không, trong khi đất nước chúng tôi cũng rất phát triển. Đúng là trớ trêu.

Tuy nhiên, trong ngành giải trí thì có khá nhiều người trong "giới" đó. Tôi không nói là đa số nhé, nhưng tôi biết giới đó cũng chiếm khoảng 30/100.

Tôi không chắc liệu Wendy và Irene có real hay không nhưng với những quan sát và đánh giá khách quan mà nói, tôi tin điều ấy là hơn 95%.

Ý tôi là..... không có người chị em, hay bạn thân nào mà nhìn nhau "kiểu" đó trừ phi họ là tình nhân. Bạn hiểu tôi đang nói gì phải không?



Các fan hoặc non-fan có thể nhầm nhọt đó là fan-service, nhưng tôi cho rằng thà để họ nhầm còn hơn là để hai chị ấy bị bóc mẽ. Tôi thương Wendy và Irene lắm nên tôi không bao giờ muốn họ chịu tổn thương. Đặc biệt là Irene, chị ấy mang rất nhiều gánh nặng trong lòng vì là trưởng nhóm. Chị ấy không thể hiện nhiều cảm xúc trên sân khấu nhưng điều đó không có nghĩa chị ấy mạnh mẽ.

Tôi nói thật, Irene khóc rất nhiều khi ở nhà. Chị ấy không khóc trước mặt chúng tôi mà chỉ lặng lẽ giải tỏa cảm xúc trong phòng ngủ mà thôi. Thật may mà Wendy lúc nào cũng ở bên dỗ dành chị ấy. Tình cảm giữa họ đã và đang lớn dần.



Không tin ư? Hãy nhìn đi, bây giờ họ đang đút cơm cho nhau ăn trong nhà bếp kìa. Seulgi và Yeri đã đi ra ngoài vì có lịch trình riêng nên chỉ có ba chúng tôi ở nhà. Và tôi thì phải giả vờ là đang chú tâm xem TV để hai người đó được "tự nhiên". Chứ thỉnh thoảng tôi cũng lén nhìn họ và nén lại tiếng cười của mình.



Chà! Giờ họ còn ôm eo đồ nhau nữa, sao không hôn luôn nhỉ, tôi rất muốn nhìn thấy họ hôn nhau dù chỉ một lần. Nói thật với bạn, tôi cũng là một shipper bí mật của họ đấy. Không biết Seulgi và Yeri nghĩ sao chứ tôi mà nhìn họ quấn quýt yêu thương nhau thế này cũng đủ khiến con tim tôi chao đảo rồi.

Hai chị ấy thật dễ thương.

"Sooyoung à! Em ăn xong chưa?"

Irene bất ngờ cất tiếng làm tôi giật mình, ngưng lén nhìn họ mà tập trung vào cái màn hình TV trước mắt. Nè! Sao không ở trong đó tình tứ luôn đi mà còn ra đây làm chi....

Tuyệt thật! Giờ Wendy và Irene cũng xách tô cơm mà ngồi cùng tôi xem TV. Dĩ nhiên là tôi cố tình để họ ngồi trên sofa đằng sau, còn mình thì vẫn ngồi dưới sàn. Và hình như đâu đó trong không gian, tôi nghe được một âm thanh gì đấy giống như tiếng "hôn", sau đó là tiếng Irene cười khúc khích.

Khi tôi quay đầu lại thì chỉ thấy Irene đang đỏ mặt gượng gùng, còn Wendy thì cười rất đắc ý. Họ đã làm cái gì sau lưng tôi thế?

"Lát em rửa chén nha. Vì khi nãy tụi chị đã nấu ăn rồi." Wendy nói và tôi chỉ biết đáp lại với một tiếng 'Vơn' yểu xìu. Ai nói làm maknae sướng bao giờ. Hầu như công việc rửa chén đều do tôi và Yeri làm hết.

"Hai người mới làm gì sau lưng em phải không?" - Tôi tò mò hỏi.

"Tụi chị mới làm trò "người lớn" với nhau đấy." Wendy bá đạo trả lời trong khi Irene liếc chị ấy chẳng khác gì viên đạn.



"Cho em xem đi." Tôi cũng đáp lại một cách "bá đạo", chị ấy tưởng tôi hiền như Yeri chắc.

"Đi rửa chén ngay.....!" Irene gằn giọng và đưa hai tô cơm đã ăn hết vào tay tôi. Thế là tôi bị đuổi vào trong bếp để nhường lại không gian phòng khách ấm cúng cho đôi chim sẻ già ấy.

Bạn thấy tôi đáng thương không?

Tuy nhiên, trong lúc rửa bát đĩa thì tôi cũng lén lút ló đầu ra mà nhìn họ. Đúng như tôi nghĩ, hai người ấy tình cảm chẳng khác gì một cặp đang yêu nhau.

Nhìn kìa, giờ Irene đang khẽ khàng nằm gối đầu lên đùi Wendy, còn Wendy thì đang nắm lấy một bàn tay của trưởng nhóm mà vuốt ve. Chao ôi! Thật là ngọt ngào quá! Nếu Seulgi hay Yeri mà thấy được chắc sẽ gượng lắm nhưng riêng tôi thì rất hạnh phúc cho hai chị ấy.

Wendy à! Irene à! Em không biết hai người sẽ như thế nào trong tương lai, nhưng em chỉ muốn nói rằng: Tìm người tốt trên đời khó lắm, nhưng tìm người vừa tốt mà còn hợp tính mình thì càng khó hơn. Hai chị đã "đến" với nhau thì cũng xem như có duyên nên hãy cố gắng gìn giữ tình cảm này. Hai chị âu yếm nhau thì em mới có cái để " chọc phá" trong show Level Up chứ, phải không?!

Hãy luôn yêu thương nhau nhé, và cho dù dư luận hay xã hội có nói gì thì em và Seulgi, Yeri vẫn luôn ủng hộ hai chị.

Em yêu hai người lắm! Saranghae!


END

Au: Jullian

P/S: Phù! Cuối cùng cũng xong một one shot Wenrene nữa. Các readers thấy shot này được không?

Continue Reading

You'll Also Like

292K 14.1K 94
Riven Dixon, the youngest of the Dixon brothers, the half brother of Merle and Daryl dixon was a troubled young teen with lots of anger in his body...
1.5M 26.1K 53
What if Aaron Warner's sunshine daughter fell for Kenji Kishimoto's grumpy son? - This fanfic takes place almost 20 years after Believe me. Aaron and...
1.4M 32.1K 60
In which Daniel Ricciardo accidentally adds a stranger into his F1 group chat instead of Carlos Sainz.
1M 33.2K 78
"𝙾𝚑, 𝚕𝚘𝚘𝚔 𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚖! 𝚃𝚠𝚘 𝚕𝚒𝚝𝚝𝚕𝚎 𝚗𝚞𝚖𝚋𝚎𝚛 𝚏𝚒𝚟𝚎𝚜! 𝙸𝚝'𝚜 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚝𝚑𝚎𝚢'𝚛𝚎...𝚍𝚘𝚙𝚙𝚎𝚕𝚐ä𝚗𝚐𝚎𝚛𝚜 𝚘𝚏 𝚎𝚊𝚌𝚑...