Stucky delicious : stucky

By rtikan

10.7K 411 116

บัคกี้ชอบกิน บัคกี้จะกินทุกอย่างที่อร่อยบนโลกใบนี้ ❤️ More

Chapter 1 : Plum
Chapter 2 : chocolate
Chapter 3 : Marshmallow
Chapter 4 : Blueberry
Chapter 5 : Coffee
Chapter 6 : Hot milk
Chapter 7 : P L U M P L U M P L U M
Chapter 8 : strawberry ice cream
Chapter 9 : jelly bear
Chapter 10 : GRANOLA BAR
Chapter 11 : Cotton Candy
Chapter 12 : Burger
Chapter 12 : Buffet
Chapter 13 : Martini
Chapter 14 : Alphabet Biscuit
Chapter 15 : Steve [ END ]

P R O L O G U E

838 19 4
By rtikan


P R O L O G U E

        

         

..

        

           

'ผมว่าทุกคนตอนจีบกันใหม่ๆก็คงไม่รู้จะเริ่มด้วยอะไร ก็คงต้องเป็นคำว่า ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง ทานเยอะๆนะ ทั้งนั้นแหละครับ'

     

      

สตีฟ โรเจอร์กำลังนั่งหัวเราะตอบคำถามล้วงลึกอยู่ในห้องอัดห้องใหญ่ ภายในเต็มไปด้วยเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับการถ่ายทำรายการสด เรทติ้งสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขากำลังเข้าฉายเป็นไปได้อย่างดี รายได้เปิดตัวพุ่งทะยาน และทำให้ในวินาทีนี้ไม่มีใครไม่อยากรู้จักเขาอีกแล้ว

     

     

สำนักข่าวจากหลากหลายช่องทางติดต่อขอสัมภาษณ์และแน่นอน สตีฟ โรเจอร์คนดีของสังคมไม่มีทางปฏิเสธแม้ว่ามันจะทำให้เขาเหนื่อยเพียงใด แม้กระทั่งในตอนนี้ รายการซุบซิบจะกำลังถามถึงชีวิตรักและคนรู้ใจของเขา สตีฟ โรเจอร์ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอึกอักอะไร มิหนำซ้ำเขายังเปิดเผยตอบอย่างหน้าบานเลยทีเดียว

       

       

สาวๆหลายพันหลายหมื่นคนต้องร้องไห้เช็ดน้ำตาเป็นพัลวัน ในเมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศเองว่ามีคนรู้ใจอยู่แล้ว อีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก และได้ยกระดับเป็นมากกว่านั้นเมื่อไม่นานมานี้

        

       

"คนนี้ก็จีบยากอยู่ครับ เพราะด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ช่วงนั้นเขาเจอปัญหาหลายอย่าง เราสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนั้นเองผมก็เลยบอกเขาไปตรงๆว่า เราคงเป็นแค่เพื่อนกันไม่ได้แล้ว.."

    

       

ชายหนุ่มผมสีบลอนด์หน้าตาหล่อเหลาเกิดอาการพูดเสียงเล็กเสียงน้อย แก้มเริ่มเเดงเห่อท่ามกลางรายการสด มือไม้อยู่ไม่สุกจนต้องยกขึ้นมาลูบขาเกาคอ ปฏิกริยาดังกล่าวทำเอานักข่าวสาวที่กำลังสัมภาษณ์ชายหนุ่มเกิดอาการยิ้มหวานเอ็นดูขึ้นมาเสียอย่างนั้น

        

     

ในตอนนั้นไม่ว่าใคร จะคนอยู่ในห้องส่งที่กำลังออกอากาศ คนที่กำลังสัมภาษณ์หรือคนที่นั่งเกาะจอทีวีดูอยู่ที่บ้านก็คงต้องรู้สึกเหมือนกันไปเป็นแถบๆ

     

        

สตีฟ โรเจอร์เนี่ย เป็นคนที่เห่อแฟนเข้าขั้นเลยทีเดียว

     

     

ทันทีที่บัคกี้หรือคนรู้ใจของพระเอกหนุ่มอนุญาตให้เปิดตัวกับสื่อมวลชนได้ ชายหนุ่มผมสีบลอนด์ก็เหมือนจะได้ใจใหญ่ เขาเพิ่งรู้ว่าตัวเองช่างพูดเอาก็วันนั้น

    

       

ทันทีที่พิธีกรถามถึงเรื่องอาหารการกินหรือช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน สตีฟโรเจอร์ตอบออกไปว่าส่วนใหญ่เวลาที่อยู่ด้วยกันมักจะเป็นการหาอะไรกิน ไปร้านนั้นร้านนี้หรือว่าซื้อของอร่อยมาทานที่ห้อง

     

      

พิธีกรสาวหัวเราะออกมาน้อยๆ เธอจงใจแซวถึงเรื่องน้ำหนักที่พาลจะเพิ่มมากขึ้น แต่สตีฟ โรเจอร์ผู้ขี้เห่อกลับปกป้องแฟนออกนอกหน้าไปทันที

        

        

"ถึงจะอ้วนก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ ผมว่าเวลาเขาทานอะไรก็น่ารักดี อยากให้ทานเยอะๆด้วยซ้ำ"

      

       

เสียงโห่จากในห้องส่งดังขึ้นในเวลานั้นเมื่อทุกคนรู้สึกเหมือนกันคือ ชายหนุ่มหน้าตาดีช่างน่าหมั่นไส้เสียเหลือเกิน และก่อนที่รายการนั้นจะกลายเป็นรายการเปิดอกเรื่องความรักเสียก่อน ทุกอย่างจึงถูกดึงเข้าถึงประเด็นหนังที่กำลังเข้าฉายของชายหนุ่มแทน

     

       

สตีฟในจอแก้วยิ้มอารมณ์ดีอย่างที่เขาชอบทำ กลับกัน ในบ้านเล็กๆหลังหนึ่ง กลับมีใครคนใดคนหนึ่งนั่งเกาะขอบจอทีวีอยู่บ้านทำทีเป็นกระฟัดกระเฟียดเมื่ออีกคนให้สัมภาษณ์ลงลึกมากเกินไป พูดถึงเรื่องอาหารยังไม่เท่าไหร่ แถมยังพูดถึงเรื่องน้ำหนักตัวเขาเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้

     

       

บัคกี้คิดว่าจะโกรธก็ดีมั้ย

บัคกี้ก็เริ่มจะโกรธจริงๆแล้วด้วย!

      

       

ใบหน้าเริ่มยู่ลง ดวงตาสีกลมจ้องเขม็ง สองมือกอดอกของตัวเองอยู่หน้าจอทีวี หากแต่ด้วยเหตุใดไม่รู้แก้มยุ้ยๆของเจ้าตัวถึงขึ้นสีระเรื่อ และอารมณ์มันก็จะเขินๆหน่อยๆเวลาสตีฟกล่าวถึงเขาออกอาการ

           

       

แต่ถึงอย่างนั้น บัคกี้ก็ยังไม่ยกโทษให้หรอกนะ!

     

นี่ถ้าไม่ซื้อพลัมมาให้ล่ะก็

         

น่าดู!

      

       

      

..

Continue Reading

You'll Also Like

404K 2.1K 40
30 days challenge with a lot of porns -ไรอันทอม -สไปดี้พูล -นิวท์มัส -จาร์วิสโทนี่ -others?
336K 4.5K 28
จอนกุก : ฉันจะมีใครก็ได้ เเต่เธอไม่มีสิทธิ์ปาร์คจีมิน!! จีมิน : ที่ทนอยู่กับคุณเพราะลูกหรอกนะ.. เเท็ก #ฟิคกุกมินเพื่อลูก
229K 14.9K 56
"មនុស្សស្អីចរឹករញ៉ែរញ៉ែនិយាយច្រើនឥតបានការពិតជាគួរអោយស្អប់ពិតមែន"ជុងហ្គុក "បងស្អប់ខ្ញុំអោយច្រើនៗទៅតិចថ្ងៃណាមួយស្អប់ៗជំពប់លើខ្ញុំអីខ្ញុំនិងប្ដឹងបងយកមកធ...
26.5K 231 20
ในยุคสมัยเอโดะ ได้มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับความรักของทานูกิและสุนัขจิ้งจอกมาอย่างยาวนานถึงแม้จะมีคนที่รู้น้อยก็ตาม แต่เนื้อหาในเรื่องเล่าก็หวานซึ้งก...