[Đam mỹ](Hoàn) Nợ giang hồ

By cachuabi95

100K 7.9K 1.3K

Tác giả : Đào Phù Thể loại: Cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, hài, HE editor : En beta : En 27 Chương... More

Chương 1. Chân lý hành tẩu giang hồ chính là tú tài đụng nhà binh?
Chương 2. Giang hồ trong mắt mỗi người một khác
Chương 3.Quả nhiên là tiền của bọn tà ma ngoại đạo thì chẳng tốt đẹp gì mà
Chương 4.Đã là chuyện trong giang hồ thì làm sao mà thiếu được hắc y nhân?
Chương 5.Thứ kia cũng đưa cho người ta rồi, mà sao tiền vẫn không quay trở lại?
Chương 7.Lục giáo chủ có điều kiêng kỵ vs Tả Ký không có gì kiêng kỵ
Chương 8.Cuộc sống bị cầm tù của Tả Ký huynh đệ
Chương 9. Đêm dài đằng đẵng không ngủ được
Chương 10.Học được võ công là ngươi đã thành người giang hồ
Chương 11.Tả Ký huynh đệ thấy được đường sống trong chỗ chết
Chương 12.Điểm yếu chết người của Lục giáo chủ và lịch sử Nghiêm gia
Tiểu kịch trường: Lộ trình của Lục giáo chủ
Chương 13.Bí mật của Đường công tử
Chương 14.Tả quân tử hữu sở bất vi
Chương 15.Tả Ký a, ta rõ so với Đậu Nga ngươi còn oan hơn
Chương 16. Thế là bị vẩn đục rồi...
Chương 17.Mỗi người đều có một ảo tưởng, Lục giáo chủ cũng không Khác
Chương 18.Tả Ký nói, y là thần linh của ta
Chương 19. Đoàn viên?
Chương 20.Đến cuối chương này đặt một chữ END to đùng cũng được đấy chứ...
Chương 21.Kết quả của chuyện Tả Ký đi tìm thần dược
Chương 22. Ký sự vượt tường
Phiên ngoại Trung thu • Chuyện lấy vợ
Chương 23.Lục mỗ nói: Quy ẩn hay tái xuất giang hồ, đó là một vấn đề
Chương 24: ( tác giả đại nhân mệt rồi )
Chương 25.Mù đường là thuộc tính của Lục giáo chủ
Chương 26.Người tính không bằng lão thiên tính
Chương 27. Toàn văn hoàn

Chương 6.Dừng câu đúng chỗ là điều rất trọng yếu!

3.5K 295 22
By cachuabi95

Từ sau hôm đó, thời gian như nước chảy, thoáng cái đã tới đại hội tiêu diệt ma giáo.

Hôm nay Tả Ký dậy rất sớm, Nghiêm Việt đã hứa sẽ dẫn hắn tới hội tràng giành chỗ tốt.

Mấy ngày nay võ lâm nhân sĩ tập trung về thành Lạc Dương rất đông, nhà trọ khách điếm đã sớm đầy khách. Nếu tới chậm chắc chắn phải tới nghỉ ngơi cạnh hội tràng. Không có người Nghiêm gia dẫn đường, chỉ sợ muốn vào cũng không thể vào được. Đương nhiên, mấy chuyện này Tả Ký nghe Nghiêm công tử nói.

Dọc đường đi Tả Ký thấy rất nhiều người mang đao cầm kiếm, không ít người trong số họ là các vị thiếu hiệp mặc đồ trắng. Lúc đầu Tả Ký thấy ai cũng mở to mắt nhìn chằm chằm, nhưng thật sự là quá nhiều, hắn cũng chỉ nghe bà con trong thôn miêu tả lại, bây giờ nhìn ai cũng thấy giống, Tả Ký chẳng thèm quan tâm nữa, hắn chuyển sang tìm kiếm người áo xanh kia.

Đi một lát đã tới hội tràng, Nghiêm Việt an bài chỗ tốt cho hắn xong liền đứng dậy đi làm việc khác, để một mình Tả Ký ở đó hết nhìn đông lại ngó tây.

Lúc này ở hội tràng đã có rất nhiều võ lâm nhân sĩ. Nếu gặp người quen thân liền tụ tập lại nói chuyện. Người người lần lượt vào hội tràng, tất nhiên phải ân cần thăm hỏi, hô hoán bằng hữu một lát. Tuy Tả Ký chẳng biết ai với ai, nhưng hắn thấy rất thú vị, xem mãi không chán. Nhưng Tả Ký vẫn chú ý tìm kiếm người áo xanh, không phải lão giả cũng là nữ hiệp, nhưng không có ai tuổi tác tương tự.

Nhìn nhìn một lúc, Tả Ký bỗng phát hiện một chuyện rất kỳ quặc: các vị võ lâm nhân sĩ cũng sắp đến đủ rồi, trong hội tràng bắt đầu có cảnh chen chúc, nhưng trong phạm vi một vòng xung quanh hắn thì đến một người cũng không có. Thế là thế nào?

Tả Ký phỏng đoán suy nghĩ hồi lâu liền hiểu ra: các vị đại hiệp trên giang hồ hầu như ai cũng mang theo vũ khí, cũng có mấy người đi tay không, nhưng nhìn qua liền biết là người học võ. Không ai giống hắn vừa nhìn đã biết không phải người giang hồ, lại cứ không biết xấu hổ đứng đó nhìn ngang ngó dọc mà ngạc nhiên. Vậy bọn họ không muốn đứng gần hắn là đúng rồi.

Nhìn nhìn mấy người đứng gần mình nhất, ai cũng nghiêm mặt như tượng gỗ, như muốn nói “Ta với kẻ này không quen biết, không phải do ta đưa hắn vào đây.”, Tả Ký bĩu môi: đứng càng xa càng tốt, ta cũng sợ đao kiếm của các ngươi đụng tới ta lắm!

Đang lẩm bẩm một mình, từ phía sau có hai người đi tới, ngoại hình tầm thường, mặc áo xám, cũng không mang binh khí gì. Nhưng còn hơn mấy vị hiệp khách mặt như tượng gỗ kia, ít ra họ có chút ôn hòa.

Hai người này cũng thuận mắt. Tả Ký cười cười, gật đầu chào hỏi hai người kia. Trong đó có một người cười vui vẻ đáp lại hắn, người kia thì chỉ chắp tay nhìn về phía đài cao giữa hội tràng.

Tả Ký nhìn theo ánh mắt người nó, thấy trên đài cao đặt năm chiếc ghế, còn có vài người đứng đó. Có già có trẻ, trong đó hắn nhận ra một người là Nghiêm tiểu công tử.

Một tiếng chiêng vang lên, cả hội tràng dần im lặng. Trong số những người trên đài cao có một vị trung niên đại hiệp bước ra. Hắn nhìn xung quanh một lượt, chắp tay ôm quyền nói. “Lão phu Nghiêm Lập Cẩn kính chào chư vị anh hùng!”

Mọi người dưới đài vang dội trả lời, rất là uy phong.

Tả Ký bị âm thanh kia làm giật mình. Hắn đang định thần, bỗng nghe thấy một tiếng cười khẽ đầy giễu cợt.

Tả Ký ngượng ngùng quay đầu lại nhìn, thấy hai người áo xám mặt vẫn bình thường, mắt chăm chăm nhìn về phía đài cao. Nhìn một lúc Tả Ký cũng không biết người nào vừa cười hắn.

Vừa phân tâm một chút, Tả Ký liền không biết người trên đài vừa nói gì. Nghe một lát thì cũng không hiểu gì, Tả Ký chuyển sang đánh giá người đang nói.

Người đứng trên đài cao kia chính là Nghiêm trang chủ bình thường ít khi lộ mặt. Đúng ra Nghiêm Lập Cẩn cũng phải năm mươi tuổi rồi, nhưng trông còn khá trẻ, quả nhiên người tập võ thân thể cường tráng. Phía sau bên trái là một vị công tử đeo trường kiếm, dung mạo tuấn nhã, bạch y phiêu phiêu. Chắc đây là Đàn kiếm công tử Đường Ca rồi, người này quay về Nghiêm gia từ lúc nào, Tả Ký không hề hay biết. Đứng ở phía sau bên phải là Nghiêm Việt. Ở giữa họ là mấy vị lão giả, có lẽ là những bậc tiền bối có tiếng trên giang hồ.

Tả Ký nhìn đông nhìn tây một hồi, Nghiêm trang chủ cũng nói xong, bèn quay sang giới thiệu danh tính thân phận của mấy vị lão giả. Quả nhiên đều là những bậc tiền bối tiếng tăm lừng lẫy, khi nói đến người nào, ở dưới đài liền dậy lên tiếng hoan hô vang dội. Tả Ký đã sớm phòng bị, vẫn đứng vững vàng, còn mấy vị tiền bối kia là ai thì hắn chẳng quan tâm.

Sau đó là một màn các vị anh tài mới nổi chốn giang hồ lên tỷ thí võ nghệ, rồi các đại môn phái uống máu tuyên thệ, Tả Ký nhìn đến hoa cả mắt, chớp mắt mà đã ba canh giờ.

Một vị chưởng môn nào đó nhẹ nhàng phi thân xuống đài, Nghiêm Việt vốn đứng yên lặng nãy giờ liền bước lên, chặn trước mặt Nghiêm trang chủ đang định cất lời.

Nghiêm trang chủ nhướng mày. “Việt nhi!”

Nghiêm Việt quay đầu lại, nhỏ giọng nói bên tai phụ thân hắn vài câu, Nghiêm Lập Cẩn trầm ngâm một lúc rồi lui xuống, để Nghiêm Việt bước lên.

Chuyện này đột nhiên xảy ra, lúc đầu các vị nhân sĩ dưới đài còn ầm ĩ, nhưng lại thấy mấy vị trên đài cao không ai ngăn cản liền nhẫn nại xem rốt cuộc có chuyện gì.

Nghiêm Việt bước lên, thi lễ với toàn thể võ lâm nhân sĩ rồi mới nói. “Được chư vị đại hiệp nể tình, hôm nay có mặt ở đây đều là các vị anh hùng hào kiệt trên giang hồ, cũng đã biết rõ lẫn nhau. Thế nên vãn bối cả gan, muốn mời các vị giúp đỡ một vị bằng hữu mới quen tìm một người.”

Nói đến đây, Nghiêm Việt xoay người nhìn về phía Tả Ký, nói. “Tả Ký, ngươi lên đây.”

Tả Ký không ngờ Nghiêm tiểu công tử lại trượng nghĩa đến thế, hắn vô cùng cảm động. Lúc này mọi ánh mắt trên hội tràng đều đồng loạt bắn về phía Tả Ký làm hắn luống cuống chân tay. Đang định lên đài, Tả Ký bỗng phát hiện không có bậc thang để bước lên.

Vừa rồi mấy người giang hồ này đều nhảy từ trên đài xuống trông cũng đẹp mắt, nhưng Tả Ký không biết võ công, làm sao mà lên được?

Đang do dự, sau lưng chợt căng lên, hình như là có người túm lấy hắn. Tả Ký chưa kịp giãy dụa liền bị ném lên đài.

Bên tai vù vù xé gió, nhìn xuống dưới thấy toàn người với người. Tả Ký còn chưa hiểu có chuyện gì, đã được Nghiêm Việt giang tay ra đỡ lấy.

Nghiêm Việt buông hắn ra, đi tới cạnh đài nhìn xuống nhưng không tìm được người xuất thủ, liền ôm quyền nói với khoảng không. “Đa tạ các hạ ra tay giúp đỡ!”. Sau đó quay về phía Tả Ký, nói. “Nếu không ngại ngươi cứ kể hết những chuyện xảy ra ngày hôm đó, nhớ nói rõ ràng tính danh của hắn.”

Tả Ký vẫn đang hoảng hốt, nghe Nghiêm Việt nói mới hồi phục lại.

Hắn nhìn phía dưới, chỉ thấy đông nghịt toàn người với người, cảm thấy chân mình sắp nhũn ra rồi. Nhưng rồi lại nghĩ, tiền sửa nhà có đòi lại được hay không đều tùy thuộc vào hôm nay. Nếu vì sợ hãi mà làm hỏng việc, vậy mấy năm nay hắn khổ cực tiết kiệm như vậy đều uổng công sao. Nghĩ vậy hắn liền lấy hết dũng khí kể lại chuyện xảy ra ở Tả gia trang ngày đó.

Các vị nhân sĩ giang hồ phía dưới chăm chú nghe hắn kể, nghe xong mới biết hóa ra là một tên nông dân đi tìm kẻ đã phá sập nhà hắn để đòi nợ thì bắt đầu huyên náo ầm ĩ. Những kẻ tính tình nóng này liền nói lớn. “Nghiêm tiểu công tử đùa giỡn gì vậy? Nghĩ mọi người không có việc gì liền tìm một tên rỗi hơi đến cho chúng ta tiêu khiển sao? Chuyện nhỏ nhặt này sao lại đến tay anh hùng trong thiên hạ?”

Nghiêm Việt mỉm cười. “Chư vị tiền bối nhân sĩ đừng vội, để ta hỏi lại.” Rồi hướng về phía Tả Ký hỏi. “Ngươi biết người đã phá sập nhà ngươi tên gì không?”

Tả Ký trả lời. “Y tên là Lục Hành, còn có…”

Nghiêm tiểu công tử không đợi hắn nói hết, liền hỏi tiếp. “Tại sao ngươi biết y tên Lục Hành?”

Tả Ký suy nghĩ một chút. “Người đuổi theo y gọi y là ‘Lục Hành đại ma đầu!’ ”.

Nghiêm Việt dùng nội lực, thanh âm vang dội toàn hội tràng. “Người làm sập nhà của vị đại ca này không chịu bồi thường liền chạy trốn, chính là Lục Hành Đại ma đầu!”

Cả hội tràng lặng im trong chốc lát, rồi đột nhiên cười đến vang dội. Trong đó có mấy người nói “Lục Hành!”, “Hóa ra là như vậy!”, “Vô sỉ a vô sỉ! Dám phá sập nhà của vị nông dân đại ca này!”, vô cùng náo nhiệt.

Tả Ký không hiểu tại sao, mờ mịt nhìn Nghiêm Việt.

Nghiêm Việt lúc này cười đến gập cả người. Đường Ca liền bước tới, nói với Tả Ký. “Người ngươi muốn tìm họ Lục tên Hành Đại, chính là Ma giáo giáo chủ mà hôm nay chúng ta muốn tiêu diệt!”

Continue Reading

You'll Also Like

703K 69.5K 187
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử 🥇, 1v1 Tác giả:...
437K 43.8K 98
Tác giả: Thượng Thương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1 Độ dài: 143 c...
211K 13.7K 80
Tác phẩm: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu Thể loại: Bách hợp, hiện đại, chiếm hữu, giả incest, 1×1, HE. Nhân vật...
561K 41.5K 91
Tác phẩm: Không Ngờ Tới Phải Không Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Thể loại: Bách hợp - Hiện đại - Gương vỡ không lành Nhân vật chính: Thiệu Từ Tâm và...