(fanfic)The Ring_YulSic-Chươn...

By Ken_pro97

913 17 5

More

(fanfic)The Ring_YulSic-Chương 1

913 17 5
By Ken_pro97

Author: Rio

Summary:xem rồi biết

Disclaimer:nhân vật trong fic không thuộc về tôi

Pairings:Yulsic

Rating:PG

Category:Horror

.................

Kwon Yuri,sinh viên đại học y cùng gia đình đi nghỉ mát tại một tòa lâu đài của một người bạn cũ...và ...

tại đây liên tục xuất hiện nhiều điều bí ẩn....

...và đặc biệt là ..sự xuất hiện của một chiếc nhẫn kì lạ trên một ngôi mộ...

....tò mò khiêu khích,Yuri đã đeo nó vào ngón tay mình và.. cô không hề hay biết rằng chiếc nhẫn ma quái đó chứa đựng một linh hồn ..cùng những điều khủng 

khiếp vô cùng....

Chap 1

Đặt chiếc vali xuống sau hơn 5 tiếng đồng hồ ngồi xe mệt mỏi,Yuri cuối cùng cũng cảm thấy bản thân đã có thể thoát khỏi chiếc xế hộp nghẹt thở đó,một chuyến du lịch vài ngày ! nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ?

Uể oải vươn vai,cô lấp tay che miệng để che đi cái ngáp dài của mình,từ một nơi như Seoul ồn áo náo nhiệt,bây giờ đây cô đang đứng trên một mảnh đất với um tùm cây cối,xung quanh là những mảnh vườn và quan trọng là nơi cô phải ở lâu dài sẽ là một ngôi biệt thự ,á! Phải nói chính xác là một tòa lâu đài cổ mới đúng vì kiến trúc của nó,điều này thật quá sức tưởng tượng với nhiều người đây.

-“cư xử cho thật tử tế vào Yuri,đừng để người ta đánh giá chúng ta là những kẻ ít học!” tiếng nói trầm ấm từ bên cạnh appa cô vagng lên.phải thôi! Vì để chứng minh sự lịch thiệp của mình,appa cô đã nhận lời đến chơi nhà của Mr Jung,một trong những người bạn làm ăn và cũng là một trong những doanh nhân thành đạt trên xứ sở Kim Chi.

-“con biết rồi!”yuir đáp ỉu xìu.

Chỉ hơn 1 phút sau,một người đàn ông già trung trang phục quản gia bước ra,thị ý mời chúng tôi vào trong,cô có chút ngạc nhiên về mức độ rộng lớn của nó,là một tiểu thư giàu có,yuri nhanh chóng nhận biết được mức độ giàu sang của Mr Jung này thật không thể xem thường.

Sau những cái nắm tay và ôm ấp thân mật,gia đìng Yuri nhanh chóng được tiếp đãi bằng một bữa ăn không thể thịnh soạn hơn,Mr Jung tỏ ra là một người khá hiếu khách,và đặc biệt là mức độ hài hước của ông ấy khiến gia đình cô cảm thấy rất hài lòng, Mr Jung nhanh chóng chiếm được cảm tình của gia đình cô.

thật là một người chủ hiếu khách và vui tính!mẹ Yuri đã nhận xét như thế khi bà đang trải tấm ga giường của của cô ra sau khi cáo từ Mr Jung sau bữa tối,Yuri tỏ ra không mấy quan tâm khi trên tay mải miết với trò chơi game trên chiếc iphone 5 còn ông Kwon lại gật đầu tỏ ý cùng quan điểm với bà.

-“xong rồi con yêu! Chúc con ngủ ngon!”bà Kwon hôn lên trán cô,nhưng ngay lập tức bị cô đẩy ra,trời ơi! Một cô gái đã 21 tuổi như Yuri mà còn cần phải hôn tốt lành trước khi đi ngủ sao,nghe có vẻ thật buồn cười nhưng sự thật là như thế,bởi cô là Kwon Yuri,con gái độc đinh ,đương kim tiểu thư thừa kế Kwon thị,tập đoàn kinh doanh lớn ,..và hiện giờ cô đang được cưng như trứng ngỗng..kể cả appa cô cũng vậy,tuy ngoài mặc là nghiêm khắc nhưng thực tế yêu chiều cô hết mực,muốn gì là được đó. Hiện giờ,Yuri đang thở dài,cố chùi hết những vết son trên trán mình,nhăn nhó nói:

-“umma à,con lớn rồi,nếu để người ta nhìn thấy thì con còn giấu mặt đi đâu nữa!”

-“ha ha..ok ok!

Mẹ cô mỉm cười hài lòng rồi khoát tay ông Kwon ra cửa,nháy mắt với yuri lần cuối

-“ngủ ngon con gái bé bỏng!”

Ôi trời! yuri thề là nếu bây giờ lập tức có xe,cô sẽ về Seoul ngay,một mình thôi,mẹ cô đôi lúc khá vui tính,chả trách sao họ lại mến Mr Jung,thật là đã dò trúng đài rồi còn gì!. 

Ôm chiếc chăn,yuir lại chăm chú vào màn hình trò chơi,màn *** chấn đang khiến cô phải mở to cặp mắt ra,căng thẳng cân não,một trò đua xe 3D đang hấp dẫn cô. Cho đền khi đôi mắt mệt mỏi nhắm lại,Yuri đã ngủ quên lúc nào không hay.

Cơn lạnh ở đâu khẽ thổi luồn qua khiến Yuri thấy rùng mình,cô nghĩ mình đã mở lò sưởi rồi,thật đãng trí nếu cô chưa mở,điều này sẽ khiến cô lạn cóng mất.

Kiểm tra chiếc lò sưởi,nó vẫn đang hoạt động bình thường,cô nhíu mày và quyết định tang nhiệt độ lên,ngay khi tính thả người vào chiếc chăn ấm áp,một cái gì đó thôi thúc khiến cô tiến về chiếc cửa xổ. mở toang,Yuri không thấy gì ngoài một màu đen tĩnh mịch,ma mị và có chút ghê rợn,toan cải chốt lại,một ánh sánh le lói trong không gian cô tịch khiến cô chú ý. Định thần nhìn lại,một ánh sánh xanh lá cây nhạt đanh cháy rồi phút chốc hóa đỏ,tia sang nhanh chóng lan tỏa một khu vực nhỏ rồi lịm dần. yuri quá kinh ngạc để có thể nói thành lời.Ma Trơi ư? Có thể nhưng sao nó lại xuất hiện quanh cái cây to phía trong khu vườn nhỉ? Chẳng phải hồi sáng Mr Jung nói đó chỉ là vườn cây ăn trái sao? Thật kì quặc!

Yuri chưa kịp đuỗi hết những suy nghĩ kia thì lại xuất hiện them những đốm lửa nhỏ như vậy,chúng cứ lien tục ẩn hiện rồi lien tục thay đổi vị trí di chuyện như muốn khiêu khích yuri. 

“à! Có một chút lưu ý mà tôi muốn nói với mọi người là :không được phép rời phòng vào ban đêm nhé!” lời nói của Mr Jung hồi sáng khiến Yuri có chút chùn bước. lúc ấy cả gia đình yuri khá ngạc nhiên nhưng vì phép lịch sự,appa cô đã không hỏi thêm. Thật là ! làm như vậy chỉ khiến người ta tò mò thêm mà thôi.

Nhanh chóng khoát chiếc áo khoát,Yuri cẩn trọng mở chốt cửa và lẻn ra khỏi phòng, chỉ ít phút,cô đã đặt chân lên mảnh vườn phía sau tòa lâu đài. Ánh sánh từ chiếc iphon khiến cô không thể nhìn xa hơn được,Yuri đang bỉ bao phủ bởi những hang cây cối và tuyệt nhiên nó không phải là một khu vườn trái cây bình thường,chính xác là một Khu Vườn Táo Đỏ!

Ánh Ma trơi kia lại xuất hiện phía cuối con đường mòn nhỏ,Yuri hơi do dự nhưng rồi cũng chầm chậm bước tới,trên đời này,làm gì có Ma Quỷ chứ,Yuri đang là một sinh viên Khoa Y và điều này càng làm cô vững tin hơn,Ma quỷ chỉ là vấn đề do tâm linh thôi.

Ánh Ma Trơi ma mị đang dẫn dắt cô đến đâu?

Trong màn đêm tĩnh lặng,Yuri không nghe gì ngoài tiếng côn trùng vo ve cùng tiếng lá dưới chân cô đang bị giẫm lên,một con người đầy tò mò và yêu thích mạo hiểm như yuri thì chuyện này không làm cô sợ sệt đi một chút nào.

Con đường mòn như không có điểm dừng,khu vườn này rộng lớn hơn sức tưởng tượng của mình! Yuri thầm nghĩ.

Ánh ma Trơi đang bập bùng phía cuối con đường,nhanh chân,Yuri thật không thể bỏ lỡ.

Ngay khi cô có thể bước tiếp,một bàn tay đã kéo cô lại,Yuri hốt hoảng và quay lại,trong bóng tối.khuôn mặt của Mr Jung hiện ra,nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh nhưng trong phút chốc,nó nhanh chóng dược thay thế bằng một cái nhìn khác

-“Yuri,cháu làm gì ở đây? Chẳng phải ta đã nói Không được tự tiện đi khỏi phòng khi đêm xuống sao?” ông ấy nhìn cô,vẻ mặt có chút không hài lòng. Nhưng trước khi yuir có thể mở lời,ông ấy lại mỉm cười nhìn cô.

-“ta không có ý gì cả? cháu biết không? Phía sau khu vườn này là khu rừng,sẽ thế nào nếu cháu bị thú dữ tấn công?”Mr Jung trầm mặc nhìn cô,nét bối rối trên khuôn mặt Yuri khi bị bắt quả tang.

-“cháu..cháu xin lỗi!”cô cúi đầu,tay vân vê vạt áo khoát,”Mr Jung! Sao ông ấy lại biết mình ở đây ?”một dấu chấm hỏi to đùng,Yuri tạm gác qua một bên,không nên làmMr Jung khó chịu khi mình đang là khách.

-“tốt rồi,con gái ,chúng ta về thôi!”

Hai người rời khỏi đó,khi tiếng bước chân xa dần,trong bóng đêm,một ánh mắt sáng lên trong khoảng tối sau gốc cây táo đỏ to nhất trong vườn.

Sáng hôm sau,khi Yuri dùng xong bữa sáng,cô đã không thấy Appa và ummma mình đâu. Và Yuri quyết định sẽ đi tham quan hết tòa lâu đài,người ăn kẻ ở trong đây hầu hết đều cúi chào cô ngay khi cô đi ngang qua họ.

Yuri đi tới căn phòng cao nhất trên tòa lâu đài này,căn phòng bị khóa kín,bụi bặm bám đầy trên chiếc nắm đấm tay,Yuri thoáng nghĩ nó đã từ lâu không có ai đến lui tới,cô thử sức vặn nó nhưng có lẽ nó đã bị khóa. Ngay khi cô toan bỏ đi vì có chút thất vọng,Yuri đã xém hét toáng lên vì bất ngờ,vị quản gi già của gia đình Mr Jung đang đứng ngay sau lung cô,”sao những người nhà Mr Jung luôn làm người khác đứng tim thế nhỉ?”

-“chào tiểu thư!”ông ta kính cần cúi đầu,khuôn mặt hết sức lạnh.

-“à..tôi chỉ định đi thăm quan tòa lâu đài nhưng không hiểu sao lại thuận chân đến đây?”cô nói rồi nhìn cánh cửa căn phòng,kiên cố như đang chứa một bí mật gì đó .

Ông ta thoánh nhìn nó rồi quay sang yur:

-“đây là phòng sách của Mr Jung,nhưng vì nó quá ẩm ướt do cũ kỉ nên ông ấy không muốn dùng nữa!”

Yuri gật đầu,rồi chợt nhớ ra điều gì cô hỏi:

-“vây ông có thấy appa và umma tôi đâu không?”

-“ông bà Kwon đang ở trại ngựa cùng Mr Jung,tiểu thư có muốn đến đó không?”

-“ồ! Được!”

Trên đường đi,họ băng qua một hồ nước lớn,nó hoàn toàn là một hồ thiên nhiên,cảnh trí thật đẹp đến nao lòng người. Yuri bắt kịp nhịp chân ông quản gia,nhìn mái tóc bạc phếch của ông ấy,yuri nghĩ ông ta chắc đã ở đây từ rất lâu rồi.

-“tiểu thư muốn hỏi gì chăng?”ông ấy nhìn thấy biểu hiện trên khuôn mặt yuri

-“ông ở đây lâu rồi phải không?”

-“tôi đã phúc vụ 2 đời nhà ông chủ,và Mr Jung là người chủ thứ 2 của tôi,sau cha của ông ấy!”

-“ừm” Yuri toan hỏi về ngọn lửa mà cô nhìn thấy trong khu vườn táo đỏ nhưng lại thôi,cô cho là như vậy sẽ không phải phép lắm.

Từ xa,Yuri đã thấy Mr Jung đang cưỡi một con ngựa màu nâu,trông ông ấy thật giống một quý tộc châu âu.và kế bên.. Appa và Umma cô đang đứng nhìn,họ có vẻ thích thú và ngay khi cô đến,Mr Jung đã mời cô cưỡi thử một con nhưng Yuri đã nhanh chóng từ chối.cưỡi ngựa thật sự là thứ khiến cô không mấy yêu thích

Continue Reading

You'll Also Like

79.3K 7.6K 41
Thể loại : hiện đại tâm linh, kinh dị, ân oán đời trước, bối cảnh miền tây sông nước, lạnh lùng quỷ công cùng dịu dàng thụ. Người ta thường nói đáy s...
304K 33.9K 111
Tác giả: A Từ Cô Nương Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, huyền huyễn, ngọt sủng...
819K 87.4K 183
"Chúng ta chỉ có một đường khả năng này thôi. Trong cửu tử tìm kiếm nhất sinh, trong Sơn Hải tìm ra chân tướng, trong vũ trụ hồng hoang, tìm thấy lẫn...
139K 18.9K 132
TÔI LẠI ĐÁNH SẬP CÂU CHUYỆN KINH DỊ TRONG TRƯỜNG RỒI Tác giả: Du Ngư Văn án: Lâm Dị thi trượt kì thi tuyển sinh, lựa chọn một ngôi trường rởm để theo...