TÌM KIẾM NAM CHÍNH-Bạch Y Tổn...

By thule119

5K 155 18

Thể loại:Ngôn Tình, Khoa Huyễn, Võng Du, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Cổ Đại, Nữ Phụ Nhân vật chính:Hạ... More

Phần 2 : Vương gia phúc hắc trộm tâm kế
Phần 3 : Siêu sao thích ăn quà vặt
Phần 4 : Sư phụ đại nhân xin dừng bước
Phần 5 : Sống chung với tác giả nổi tiếng
Phần 6 : Y tiên sư huynh không được chạy
Phần 7 : Người ngoài hành tinh trung nhị bệnh và tôi
Phần 8 : Du chi nhân yêu yêu nhân
Phần 9 : Vong linh pháp sư cùng khô lâu ( Phần cuối )

phần 1:Tổng giám đốc đại nhân yêu tôi

1K 22 1
By thule119

Edit & beta:Lam Nhất Dương  


Chương 1:

  "Về sau, Lê Phong cùng Mạnh Lộ lên núi dạy học. Công ty Lê thị bị đối thủ cạnh tranh là công ty Phùng thị thu mua, toàn bộ nhân viên trong công ty bị giảm biên chế. Trong đó, có đến 700 người mất đi công việc và ba người vì áp lực cuộc sống quá lớn đã tự sát.

Năm ngày sau, Lê Phong chết trong núi sâu do bị rắn độc cắn.

Cha của Lê Phong biết tin, cứ như thế mất đi đứa con trai duy nhất liền uất ức đến sinh bệnh, ba năm sau thì qua đời."

"Bad end."

Hạ Lưu gấp lại cuốn sách vừa mới đọc xong, có chút đăm chiêu.

Cái cô vừa xem không phải là một cuốn tiểu thuyết bình thường mà là kịch bản nhiệm vụ thu phục kế tiếp.

Luôn luôn có nhiều nam chính không lo làm phú nhị đại cho tốt lại thích cùng nữ chính chơi trò bỏ trốn. Loại hành vi vô trách nhiệm này trực tiếp dẫn đến vô số tình trạng thất nghiệp, thậm chí là cái chết ở các thế giới song song. Nghiêm trọng nhất có thể làm thế giới đó sụp đổ.

Thân là một nhân viên chuyên nghiệp chuyên tìm kiếm và mang nam chính bỏ trốn trở về, cách giải quyết đơn giản nhất là chia rẽ nam chính và nữ chính.

"Chuẩn bị tốt chưa?"

Thanh âm trí tuệ của hệ thống quân đột nhiên xuất hiện bên tai Hạ Lưu, cô gật đầu, trước mặt liền xuất hiện một quầng sáng.

Hệ thống quân phát bệnh thời kì cuối hét lên đầy nhiệt huyết : "Cô gái, mau đi cứu vớt thế giới đi!".

Không thèm để ý đến lão, Hạ Lưu từ từ đi vào quầng sáng đó, trong nháy mắt không gian phảng phất như bị xé rách, biến thành vô số hình ảnh khác nhau.

Hệ thống thông báo: "Chúc mừng cô! Cô hiện tại là nữ thư kí xinh đẹp Hạ Lưu của nam chính Lê Phong. Mời vui vẻ bắt đầu mối tình công sở! Phòng làm việc không nên chơi trò Play yêu đương quá khích đâu nha ~ Nhiệt tình nhắc nhở: Độ hảo cảm hiện tại là 12".

Trong nháy mắt Hạ Lưu nhận được thông báo của hệ thống, nghe xong, khóe môi khẽ giật giật.

"Làm sao vậy?"

Nhìn thấy bộ dáng nhíu mày của Lê Phong. Hạ Lưu nhanh chóng điều chỉnh lại biểu cảm, cô lắc đầu tỏ ý không có việc gì, thuận tiện đưa ánh mắt mờ mịt liếc nhìn anh ta một lượt.

Không hổ danh là nam chính tổng giám đốc trong tiểu thuyết, khuôn mặt lạnh lùng, eo thon chân dài, đến cả Hạ Lưu nhìn thấy cũng muốn huýt sáo đùa giỡn.

"Lịch trình?"

"8 giờ sáng, hội nghị tuyên bố về sản phẩm mới. 10 giờ, thảo luận kế hoạch cùng công ty Lam Tinh. 12 giờ, dùng cơm trưa với Trương tổng. 3 giờ chiều, ra sân bay sang Đức.

Lúc nói tới mốc thời gian cuối cùng, nháy mắt, trong đầu Hạ Lưu liền hiện ra một đoạn trong tiểu thuyết...

Chính là chiều nay trên đường đi đến sân bay, xe của Lê Phong sẽ đụng phải nữ chính Mạnh Lộ, hơn nữa còn bởi vậy mà bắt đầu con đường đi tìm cái chết.

Loại tổng giám đốc lãnh khốc như Lê Phong y hệt là người máy vậy, thủ đoạn mạnh mẽ quyết liệt và tính cách thay đổi thất thường như một tên bệnh nhân tâm thần khiến hắn hay bị nghi ngờ rằng từ nhỏ đã thiếu vắng tình thương.

Không thể không nói ánh mắt quần chúng quả thực quá sáng suốt, Lê Phong mất mẹ từ nhỏ nên hiện tại mới tạo thành kết cục bi thảm cho hắn ---- bởi vì nữ chính Mạnh Lộ là một giáo viên nông thôn tràn đầy tình yêu và tình mẫu tử.

Mà thư kí của Lê Phong – Hạ Lưu là nữ số 2, vẫn luôn thầm yêu Lê Phong, vì Lê Phong làm vô số chuyện ngu xuẩn, đáng tiếc mãi cho đến khi Lê Phong chết cũng đều không nói ra, điển hình là loại nữ phụ khổ vì tình.

Nhiệm vụ của Hạ Lưu chính là xoát độ hảo cảm của vị tổng giám đốc này, cuối cùng trở thành phu nhân tổng giám đốc!

Lê thị là một công ty rất lớn, làm thư kí của tổng giám đốc, bình thường Hạ Lưu đều bận đến mức bước đi như bay. Chỉ là hôm nay có chút không thích hợp, sau khi báo cáo xong, Hạ Lưu đứng bên bàn làm việc của Lê Phong, chậm chạp không rời đi.

Ngón tay thon dài vuốt chéo tóc, Lê Phong giương mắt nhanh chóng liếc nhìn Hạ Lưu một cái rồi cúi xuống xem phần tài liệu trong tay, lạnh nhạt đặt câu hỏi:

"Còn có việc gì?"

Hạ Lưu dứt khoát nói:

"Lê tổng, chiều nay tôi muốn xin nghỉ."

"Ừ?"

Lê Phong không ngẩng đầu, tiếp tục xem tài liệu, thờ ơ bật ra một âm tiết coi như hỏi.

"Hôm nay..... là ngày giỗ của mẹ tôi, tôi muốn đi thăm bà." Giọng nói của Hạ Lưu hơi trầm xuống.

Nghe xong câu này, cuối cùng Lê Phong cũng ngẩng đầu lên, nhìn đến Hạ Lưu.

Cô nhìn Lê Phong, ánh mắt hồng hồng, miễn cưỡng tươi cười xin lỗi với Lê Phong:

"Xin lỗi, Lê tổng. Chiều nay không thể bay sang Đức cùng ngài."

"Không có việc gì."Lê Phong lại cúi đầu, xem ra không định lại đáp lời Hạ Lưu nữa.

Chính là không hiểu vì sao, lúc Hạ Lưu nhắc tới mẹ của cô, nụ cười bi thương nhưng lại che giấu hạnh phúc kia khiến Lê Phong không khỏi nhớ đến mẹ của mình.

Trong trí nhớ, mẹ là một người nhu nhược, từ lâu cha đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài. Mỗi ngày trong nhà chỉ có một mình bà, vậy mà bà cũng không có nửa câu oán hận, chỉ toàn tâm toàn ý chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Có đôi khi hắn thấy bà lén lén khóc thầm, Lê Phong còn nhớ rõ dáng vẻ mẹ nắm tay hắn, lòng bàn tay gắt gao siết chặt. Mà lúc bà bệnh nặng qua đời, bàn tay trắng bệch không chút huyết sắc ấy vẫn đặt bên giường, tựa như đang đợi hắn tới nắm lấy.

Nghĩ đến những điều này khiến trong lòng hắn có chút phiền muộn, nhìn thấy Hạ Lưu vẫn đứng ở đó, Lê Phong vốn định chuẩn bị khiển trách cô, nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào lại dịu giọng nói:

"Ra ngoài đi."

Cùng lúc đó, thanh âm của hệ thống cũng vang lên:

[Chúc mừng cô đạt được 1 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 13.]

Hạ Lưu rất thức thời bước ra, chung quy thì loại việc như xoát độ hảo cảm này cũng phải từ từ mới được, cũng may vừa rồi đã kiếm được một chút điểm cảm giác tồn tại.

Đợi đến 2 giờ chiều, Hạ Lưu đúng giờ rời khỏi công ty. Tuy nhiên lại không phải đi tới nghĩa trang công cộng mà bắt taxi cho xe trực tiếp chạy thẳng tới góc đường cạnh sân bay.

Trong sách, nữ chính lần đầu tiên lên sàn chính là ở chỗ này, do đó cũng không phải là không có biện pháp ngăn cản.

Nhìn điện thoại, màn hình hiển thị thời gian là 2 giờ 15 phút, còn 10 phút nữa đến lượt nữ chính xuất hiện. Trong lòng cô yên lặng đếm ngược, dưới chân cũng nhanh chóng bước đi, cô đã có thể nhìn thấy một người đang tỏa ra hào quang nữ chính.

Hạ Lưu rất muốn phỉ nhổ, không thể chấp nhận tình tiết Mạnh Lộ đột nhiên xuất hiện ở giữa đường một cách thần kỳ giống như dịch chuyển tức thời vậy được.

Chính là lúc này!

Cô gái đột nhiên xuất hiện bỗng kinh hoảng ngoái đầu nhìn lại, thời điểm mắt thấy sẽ bị xe ô tô đụng phải, một bóng dáng khác nhanh chóng kéo cô ra, hai người ngã mạnh xuống đất.

Tiếng phanh xe bén nhọn vang lên, tài xế vội quay đầu lại giải thích với người ngồi sau mà không có một chút ý định chuẩn bị xuống xe kiểm tra.

"Tự mình xử lý cho tốt. Mặt khác, cuối tuần đi kết toán tiền lương."

Nét mặt Lê Phong không vui mở cửa xe ra, cũng không có ý định tiến lên xem xét, nhấc theo hành lý chuẩn bị đi về phía sân bay.

Lúc đi ngang qua hai người liền liếc mắt một cái, xem ra cũng không xảy ra vấn đề gì lớn. Chỉ là lúc nhìn thấy một trong hai cô gái đó, Lê Phong có chút ngạc nhiên.

"Sao lại ở đây?"

Hạ Lưu vẫn luôn che chở cho cô gái trẻ tuổi kia, dường như lúc này mới phát hiện ra Lê Phong, nét mặt rõ ràng có hơi dịu xuống.

"Lê tổng, tôi..." Hạ Lưu vừa định mở miệng, cô gái trong lòng đã chật vật giãy giụa muốn đứng dậy, động tác có hơi mạnh, không tránh khỏi chạm phải Hạ Lưu.

Bi đụng tới chân, Hạ Lưu hít sâu một hơi, sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch.

"Thật xin lỗi, tôi không cố ý, tôi chỉ là..." Mạnh Lộ thoáng chốc trở nên luống cuống, vội vàng nâng cô dậy.

"Không sao" Hạ Lưu lắc đầu, lại nhìn về phía Lê Phong, trước buông tay Mạnh Lộ rồi khập khiễng đi về phía hắn.

"Tôi đến sân bay chờ ngài, ngài quên cái này." Hạ Lưu mang ra một cái túi nhỏ từ trong túi xách của mình đưa cho Lê Phong, cũng không giải thích đây là cái gì.

Lê Phong cũng không hỏi, nhận lấy túi rồi chuẩn bị rời đi.

Sắc mặt Hạ Lưu vẫn trắng bệch như cũ, tuy nhiên trong lòng Hạ Lưu đã bắt đầu vui vẻ đếm ngược.

"Ba..."

"Hai..."

"Tiểu Hạ." Đôi chân dài của Lê Phong ngừng lại một chút, hơi nghiêng người quay lại nhìn, sắc mặt vẫn lạnh nhạt như cũ. Chỉ là lời nói nói ra lại khiến Hạ Lưu nghe xong cảm thấy vui sướng.

"Để lái xe đưa cô tới bệnh viện."

Trên mặt Hạ Lưu lộ ra biểu tình kinh ngạc, qua một lúc mới phản ứng lại được, dáng vẻ tươi cười sáng lạn nói lời cảm ơn với Lê Phong: "Cảm ơn Lê tổng."

Lê Phong vẫn cho rằng Hạ Lưu quên đưa tài liệu cho mình, xuống máy bay tới Đức thì trời đã tối.

Cơm trên máy bay đương nhiên không hợp khẩu vị của hắn, cho nên gần 12 tiếng rồi Lê Phong vẫn chưa ăn cơm, lúc này dạ dày đã có vẻ bắt đầu đau.

Lái xe đã chờ sẵn, nhanh chóng đưa Lê Phong tới khách sạn đã đặt trước.

Bụng càng ngày càng đau, Lê Phong theo bản năng dùng tay trái ôm bụng, tay phải lấy di động ra mở máy.

Màn hình chợt sáng lên, thông báo có tin nhắn mới.

"Lê tổng, chú ý dùng cơm."

Là thư kí của hắn gửi tới.

Loại tin nhắn không liên quan tới nội dung công việc này trái lại là lần đầu tiên cô gửi đến cho hắn.

Lê Phong cũng không trả lời lại, mặc dù thời gian tin nhắn gửi đến là lúc hắn vừa xuống khỏi máy bay, chứng minh giờ này cô vẫn còn chưa ngủ.

Mãi cho đến chiều hôm sau, Lê Phong mới nhớ ra Hạ Lưu đưa cho hắn một cái túi nhỏ.

Tiện tay mở túi ra, ngoài dự đoán của hắn, bên trong túi không phải là tài liệu như hắn nghĩ, mà là mấy cục giấy trắng nho nhỏ.

Mở một cục giấy nhìn thử, là mấy viên thuốc màu trắng bình thường.

Từ trong túi hé ra một mảnh giấy ghi chép, khi nhìn thấy nội dung, trên khuôn mặt trước nay vốn lạnh lùng của Lê Phong không khỏi có chút thay đổi.

Trên đó cũng không có nội dung đặc biệt gì, chỉ là đơn giản giải thích mấy viên thuốc này là thuốc dạ dày với cách dùng thuốc.

Chữ viết thanh tú quen thuộc.

Là Hạ Lưu viết.

[Chúc mừng cô đạt được 10 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 23.]

Thời điểm nghe thấy âm thanh thông báo của hệ thống, Hạ Lưu – bởi xương bánh chè bị thương mà phải nằm trên giường bệnh liền nở nụ cười càng thêm hiền hòa.

Quả nhiên, đối với loại hình từ nhỏ đã thiếu vắng yêu thương này, chỉ cần nắm chắc thời cơ là có thể xoát hảo cảm rất dễ.

Sau khi "được" Hạ Lưu "cứu", Mạnh Lộ khăng khăng ở trong bệnh viện chăm sóc cho cô.

Hạ Lưu cũng không tỏ vẻ phản đối, dù sao cô cũng muốn hiểu rõ hơn nữ chủ, tìm phương pháp để thuận lợi tiến hành nhiệm vụ.

Lại nữa, ràng buộc giữa nam nữ chủ đã định trước bọn họ sẽ lại chạm mặt.

Chẳng qua khi nghe Mạnh Lộ nói về nguyện vọng của bản thân là muốn lên vùng núi dạy học, Hạ Lưu mới dùng sắc mặt cổ quái đánh giá cô ta một lúc rồi hỏi vấn đề mà bản thân từ lâu không hiểu.

"Nhà cô rõ ràng rất giàu có, vì sao không quyên tiền để xây trường mà muốn tự mình đi dạy học vậy?" Hơn nữa chuyên ngành cô ta học hoàn toàn chẳng có chút liên quan nào với ngành sư phạm.

Phải biết rằng rất nhiều học sinh miền núi còn không có nổi một ngôi trường tử tế, một đại tiểu thư như Mạnh Lộ đi dạy học, thực ra nhìn lại giống như là một loại trói buộc hơn.

Không bằng trước tiên kiếm nhiều tiền một chút để sửa chữa lại phòng học không an toàn còn tốt hơn.

Mạnh Lộ lập tức phản bác ý kiến của Hạ Lưu:

"Không được! Chỉ có làm như vậy, cuộc sống của tôi mới có thể trôi qua một cách có ý nghĩa!"

Nghe xong câu trả lời loại trung nhị bệnh* này, Hạ Lưu lại cảm thấy bi ai thay cho Lê Phong.

*Trung nhị bệnh: (gọi là chứng mồng hai) là tục ngữ của người Nhật Bản – chỉ sơ trung năm hai (tương đương với lớp 8 bên mình), thanh thiếu niên ý thức về cái tôi quá lớn đặc biệt là trong lời nói và hành động, tự tưởng coi mình là trung tâm. Mặc dù gọi là "bệnh" nhưng nó không cần thiết phải chữa, y học cũng không cho vào "bệnh tật". 

  Chương 2:

Mấy ngày nay Hạ Lưu đều nằm ở trong bệnh viện điều trị, đương nhiên, làm một thư ký hoàn mỹ tận tụy, dù trên giường bệnh cũng phải kiên trì làm việc.

Cá nhân Hạ Lưu cảm thấy, ở bệnh viện vừa yên tĩnh lại có người chăm sóc. Cô nằm trên giường xem tài liệu, trừ bỏ đi đứng không thuận tiện, mọi thứ đều thật thoải mái.

Và ngoại trừ cả nữ chính vẫn luôn dính cô – tiểu thư Mạnh Lộ.

Nguyên bản cốt truyện là Mạnh Lộ bị xe của Lê Phong đụng vào phải nhập viện, ánh mắt ấm ức của nữ chính nhanh chóng thu hút sự chú ý của Lê Phong, vì thế trong phút chốc hai người ánh mắt chạm vào nhau, tựa như "con rùa nhìn đậu xanh" mà thích nhau rồi.

Nhưng lần này bởi vì Hạ Lưu làm rối, trực tiếp phá hủy cảnh hai người gặp mặt, cái gọi là ánh mắt "trong suốt không một tia tạp chất" của Mạnh Lộ liền không được Lê Phong tiếp nhận.

Bởi vì trong tiểu thuyết không tồn tại những thứ như logic khoa học, vì thế Hạ Lưu cũng không biết nếu như Lê Phong lần nữa nhìn thấy Mạnh Lộ có thể lại xuất hiện tình huống nhất kiến chung tình với nữ chính hay không, rồi cuối cùng vì tìm kiếm hạnh phúc mà bỏ lại một đống lộn xộn, tự đi vào rừng sâu tìm chết.

Dù sao đây không phải lần đầu lão hệ thống quân hãm hại cô như vậy.

Lưu ý đến thời tiết ở Frankfort, Hạ Lưu thuận tiện liền nhắn tin cho Lê Phong.

"Lê tổng, ngài nhớ chú ý nhiệt độ nhé."

Một hàng chữ ngắn gọn, đơn giản nhưng lại ẩn giấu ý nghĩa mơ hồ.

Lê Phong rất ít khi nhận được loại tin nhắn như thế này, không phải là báo cáo khi giải quyết công việc mà giống như một người bạn tri kỉ đang quan tâm nhắc nhở.

Tin nhắn sau khi gửi đi giống như đá chìm đáy biển, Lê Phong vẫn không trả lời lại, cũng may Hạ Lưu cũng không trông đợi anh ta sẽ nhắn lại một chữ.

Chẳng qua khi nghe tiếng hệ thống thông báo truyền đến bên tai độ hảo cảm đã lên tới 25, Hạ Lưu mỉm cười nhìn ra ngoài cửa sổ, trên bầu trời một chiếc máy bay vừa bay vừa lưu lại một vệt mây kéo dài vô tận.

Ngoài lạnh trong nóng, phúc hắc ngầm không phải dùng để đánh giá Lê Phong sao?

Thời gian năm ngày thoáng chốc đã qua.

Mạnh Lộ mỗi ngày đều đến bệnh viện tìm Hạ Lưu, dần dần hai người cũng trở nên quen thuộc.

Lê Phong cũng không hổ là loại tổng giám đốc lạnh lùng. Lái xe đâm phải người ta, người kia còn là thư kí của anh ta, vậy mà ngay cả một cuộc điện thoại hỏi thăm đôi chút anh ta cũng không thèm gọi.

Mạnh Lộ ngồi ở một bên lại bắt đầu oán giận cái người gây ra tai họa kia, Hạ Lưu mỉm cười vỗ bả vai cô, cầm một ly nước đưa tới.

"Nói mệt chưa? Có muốn uống chút nước không?"

Mạnh Lộ còn đang tức giận, Hạ Lưu lại như không quan tâm nói: "Lê tổng đang gặp khó khăn, đối thủ Phùng Viễn lại gây rắc rối cho ngài ấy."

Nghe thấy cái tên Phùng Viễn, Mạnh Lộ giật mình, hỏi lại Hạ Lưu rằng Phùng Viễn là người nào.

"Chính là ông chủ của Phùng thị đó." Hạ Lưu thuận miệng nói, xem như không có chuyện gì mà cầm lấy ly nước chậm rãi uống.

Nghe được câu trả lời của Hạ Lưu, khuôn mặt Mạnh Lộ liền hiện lên nét tươi cười:

"Phùng Viễn? Anh ấy là anh trai tốt từ nhỏ của tôi đấy."

Quan hệ giữa hai người, Hạ Lưu đương nhiên biết rõ.

Bởi vì trong nội dung cốt truyện Phùng Viễn chính là nam phụ luôn lặng lẽ chờ đợi nữ chính.

Phùng Viễn và Mạnh Lộ quen nhau từ năm ba tuổi, cùng nhau lớn lên. Phùng Viễn một lòng muốn kết hôn với Mạnh Lộ, tiếc rằng vẫn luôn luôn im lặng, không chủ động theo đuổi em gái này. Cuối cùng Phùng Viễn chỉ có thể trơ mắt nhìn Mạnh Lộ lao vào vòng tay đối thủ một mất một còn – Lê Phong, hơn nữa vì quá đau khổ mà hoàn toàn trở nên đen tối.

Hậu quả chính là công ty của Lê Phong bị thu mua, vô số người thất nghiệp, tự sát, mà Hạ Lưu trong sách kia sau khi phải chịu hai cú sốc là Lê Phong qua đời và áp lực thất nghiệp đã trực tiếp nhảy từ tầng 32 xuống, kết cục vô cùng bi thảm.

Thân là nữ phụ, trách nhiệm của cô là phải tác hợp cho nữ chính và nam phụ.

"Thanh mai trúc mã, tình cảm giữa hai người nhất định rất tốt?"

Hạ Lưu lộ ra vẻ mặt vô cùng ngưỡng mộ, cô nhìn thấy tâm tình Mạnh Lộ rất vui vẻ, còn gật đầu trực tiếp thừa nhận: "Quả thực nếu so sánh thì tôi thân với Phùng Viễn còn hơn cả anh trai mình nữa."

Hạ Lưu khẽ mỉm cười, nghe Mạnh Lộ bắt đầu kể lại chuyện trước đây của cô ấy và Phùng Viễn, thi thoảng lại hỏi vài câu, bầu không khí giữa hai người vô cùng hòa hợp.

Ai có thể nghĩ được hai người này vốn phải là tình địch chứ?

--- ------ ------ ---

Ngày Lê Phong về nước, Hạ Lưu cũng thuận lợi làm thủ tục xuất viện.

Cắm bó hoa kim cương bách hợp vào chiếc bình trong suốt đặt trên bàn làm việc của Lê Phong, đóa hoa dưới ánh nắng đầu hạ tỏa ra sức sống tràn trề. Kim cương bách hợp thuần trắng ánh lên gò má của cô gái đang cúi đầu, mỗi tấc cánh hoa đều nhuộm hơi thở ấm áp.

Lê Phong không lên tiếng, chỉ im lặng nhìn cô loay hoay cho đến khi làm xong.

Khiến cho hắn bất ngờ là khi Hạ Lưu ngẩng đầu nhìn thấy hắn, tuy có chút ngạc nhiên nhưng sau đó lập tức mỉm cười dịu dàng nói:

"Lê tổng, hoan nghênh ngài trở về."

"Hoa này, ai cho cô mang vào?"

Khuôn mặt Lê Phong không chút thay đổi nhìn Hạ Lưu, hoàn toàn không thể đoán ra anh ta đang nghĩ gì.

Hạ Lưu có chút ngượng ngùng nhìn Lê Phong, giọng nói cũng dần nhỏ xuống: "Đây là do tôi trồng, hai hôm nay đúng lúc đang là mùa hoa. Vì trông rất đẹp, cho nên liền..."

Lê Phong thong thả kéo ghế ngồi xuống, mười ngón tay đan vào nhau, thân mình hơi nghiêng về phía trước hỏi: "Thư ký Hạ, cô vừa mới lên làm thư ký của tôi sao?"

Hạ Lưu im lặng, tia mừng rỡ nho nhỏ trên khuôn mặt đã biến mất, chỉ còn lại vẻ bối rối.

Lê Phong vẫn từng bước ép sát, không có ý định buông tha cho Hạ Lưu, giọng điệu bất thiện nói: "Đã làm hai tháng, chẳng lẽ cô không biết là không được phép tùy tiện mang những đồ vật linh tinh vào văn phòng của tôi à?"

"Lê tổng, đây không phải là đồ vật linh tinh."

Cô gái trước mặt này lại một lần nữa khiêu chiến uy quyền của hắn.

Hạ Lưu hít sâu một hơi, nghiêm túc nhìn anh ta:

"Đây là quà tặng."

Hắn chú ý thấy tay cô vẫn siết chặt lấy góc áo, xem ra tất cả bình tĩnh trước mắt đều là ngụy trang, bây giờ cô chắc đang rất sợ hắn?

Hạ Lưu tiến thêm một bước, cách Lê Phong gần hơn một chút, cô nhìn thẳng vào cặp mắt tối đen như mực kia, không chút sợ hãi tiếp tục nói: "Đây là quà tặng ngài, cảm ơn ngài đã chiếu cố tôi suốt mấy tháng qua, cũng là... quà tặng hoan nghênh ngài trở về."

"Đi ra ngoài." Im lặng một lúc lâu, cuối cùng Lê Phong chỉ hơi liếc mắt nhìn Hạ Lưu một cái rồi ra lệnh đuổi người.

"Vâng."

Trước khi đi, Hạ Lưu len lén liếc mắt nhìn bó hoa, thấy Lê Phong không yêu cầu cô đem hoa ra ngoài, khóe miệng khẽ cong lên.

Đúng lúc nhìn thấy khuôn mặt tươi cười kia của cô, trong lòng Lê Phong bất chợt dâng lên một loại cảm xúc khó có thể diễn tả thành lời.

Nhìn đóa hoa màu trắng trên bàn.

Kim cương bách hợp...Hắn vươn ngón tay thon dài, thật cẩn thận chạm nhẹ vào cánh hoa. Theo động tác của hắn, cành hoa kia cũng nhẹ nhàng lay động, cái bóng phản chiếu trên mặt bàn cũng chậm rãi chuyển động theo.

Lê Phong cảm thấy hứng thú, càng không ngừng gảy gảy đóa hoa, bóng hoa phản chiếu trên mặt bàn giống như một đứa trẻ đang chơi trốn tìm.

Tựa hồ gợi lên ký ức vui vẻ nào đó, khuôn mặt trước giờ vốn lạnh như băng của Lê Phong dần dần trở nên nhu hòa.

[Chúc mừng cô đạt được 7 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 30.]

Phảng phất như không nghe thấy tiếng hệ thống quân vừa khen mình biểu diễn tốt, Hạ Lưu uống một ngụm hồng trà, lười biếng híp mắt hưởng thụ ánh nắng chiều, trông cực kỳ giống một con mèo lười đang lim dim buồn ngủ.

"Tiến độ nhiệm vụ hơi chậm đó."

Hạ Lưu ừ một tiếng, cũng không nâng mắt, chỉ hỏi ngược lại một câu trong đầu: " Hệ thống quân đang chê tôi làm việc không tốt?"

Hệ thống quân thật thành thực trả lời: "Đúng, khinh bỉ cô."

"You can you up, no can no BB". (Có giỏi thì làm đi, không làm được thì đừng có chê~)

Hạ Lưu thuận miệng nói một câu thành ngữ nửa Trung nửa Anh từng được nghe qua, thành công ngăn chặn hệ thống quân tiếp tục lãi nhãi.

Lười biếng một hồi lâu, Hạ Lưu mới nhàn nhã mở mắt nhìn đồng hồ, động tác thuần thục pha một ly cà phê đi tới văn phòng của Lê Phong.

Gõ nhẹ cửa, chậm rãi đi đến.

"Cho thêm gấp đôi đường."

Sau khi để cà phê tới trên bàn Lê Phong. Hạ Lưu chỉ để lại những lời này liền chuẩn bị rời khỏi, tuy nhiên lần này Lê Phong lại gọi cô lại.

"Chờ một chút."

Hạ Lưu quay đầu, chờ Lê Phong mở miệng.

Lê Phong mím chặt môi, qua một lúc lâu mới mở miệng nhưng cũng không nói.

Hạ Lưu tỏ vẻ khó hiểu: "Lê tổng?"

Đối mặt với nghi hoặc của cô gái, trong lòng Lê Phong dấy lên chút cảm giác khó diễn tả. Chẳng lẽ nói với cô: "Cám ơn quà của cô, tôi rất thích."

Hay là do lúc nãy nhìn thấy cô đi khập khiễng, nên bỗng chốc cảm thấy...áy náy?

"Lái xe đụng phải cô đã bị đuổi việc."

Lê Phong yên lặng chờ đợi cô gái đứng trước mặt mình "nước mắt rưng rưng" cảm ơn mình đã trút giận thay cô.

Thế nhưng đáp lại sự chờ đợi của hắn lại là một câu: "Vì sao?"

Tuy trong lòng rất bất mãn với câu trả lời của Hạ Lưu, nhưng nét mặt Lê Phong vẫn bình tĩnh, không biểu hiện một chút khác thường nào.

Hắn nheo mắt lại, chậm rãi cầm lấy thìa cà phê khuấy đều.

"Thật ra, tôi cảm thấy không cần phải... đuổi việc người lái xe kia, tôi cũng không bị thương nghiêm trọng, hơn nữa anh ta..."

Lê Phong chợt ngắt lời cô, không biết là trào phúng hay bất mãn, giọng điệu bình tĩnh hỏi lại cô: "Thư kí Hạ, cô cho rằng mình là quản lý của phòng dân sự sao?"

"Xin lỗi, Lê tổng."

Hạ Lưu vội vã cúi đầu, lo lắng xiết chặt lấy góc áo.

Không thể thấy bất kì biểu cảm dư thừa nào trên mặt Lê Phong, anh ta vĩnh viễn đều trưng ra khuôn mặt lạnh nhạt, nói những lời khắc nghiệt: "Làm tốt việc của cô đi, cô nghĩ tôi đuổi việc hắn là vì cô hay sao?"

Hắn phất phất tay, ý bảo Hạ Lưu ra ngoài.

Hạ Lưu không nói thêm gì, chậm rãi đi ra cửa.

"Ngày mai cô không cần đi làm."

Phía sau, giọng nói lạnh như băng của Lê Phong vang lên.

Bóng lưng Hạ Lưu chợt cứng đờ, lập tức nhẹ giọng đáp ứng.

Chẳng qua, động tác cơ thể cùng với biểu cảm của cô lại chẳng ăn khớp với nhau chút nào, Hạ Lưu quay lưng về phía Lê Phong, trên khuôn mặt đang nở nụ cười sáng lạn.

Bởi vì cô lại nghe thấy âm thanh của hệ thống vang lên, đúng thật là phúc hắc.

[Chúc mừng cô đạt được 4 điểm độ hảo cảm, độ hảo cảm hiện tại là 34.]

--- ------ ------ ------ ----

Ngoài cửa sổ mây đen che trời, mơ hồ có thể nghe được tiếng sấm vang lên phía xa, không bao lâu sau, từng hạt mưa to bằng hạt đậu rào rào rơi xuống, cả thế giới dường như bị bao phủ bởi màn mưa, những cơn gió lạnh mang theo mùi hương của đất xộc thẳng vào cánh mũi.

Lê Phong xoa xoa thái dương, đứng dậy chuẩn bị về nhà.

Khi đi qua trước cửa công ty, hắn đột nhiên dừng lại.

Hạ Lưu mỉm cười đưa ô cho một đồng nghiệp,"Chị còn phải đi đón con, trước cửa công ty cũng không dễ bắt được xe, dù sao cũng đâu thể dầm mưa chờ xe được, chị mau đi trước đi."

Đồng nghiệp kia cảm ơn Hạ Lưu đủ kiểu rồi cầm ô của cô nhanh chóng rời đi.

Hạ Lưu nhìn ngoài trời mưa to, do dự một chút, đột nhiên ngồi xuống cởi giày.

Ngay khi cô chuẩn bị chạy vào trong màn mưa, cánh tay bỗng nhiên bị giữ lại.

Nhanh chóng quay đầu lại, khuôn mặt lạnh lùng của Lê Phong liền xuất hiện ngay trước mắt.

Hạ Lưu xách đôi giày, xấu hổ nhìn anh ta.

"Lê tổng..."

"Đi theo tôi." Lê Phong buông tay Hạ Lưu, đưa ô cho cô.

"Vâng." Hạ Lưu cuống quýt đeo lại giày, mau chóng mở ô chạy theo, kiễng chân nịnh nọt che ô cho Lê Phong.

"..." Lê Phong cúi đầu nhìn chiều cao của Hạ Lưu, bất đắc dĩ mở miệng: "Che cho tôi?"

"Vâng!".

Trong màn mưa, hai người sóng vai cùng che ô bước đi.

[Chúc mừng cô đạt được 3 điểm độ hảo cảm, độ hảo cảm hiện tại là 37.]

Xem ra kế hoạch sắm vai thư kí ngây thơ tiến hành vô cùng thuận lợi.

Chương 3:

  Đúng giờ tan tầm đông đúc, cho dù Lê Phong có đang lái một chiếc xe thương hiệu nổi tiếng cũng không tránh khỏi vận mệnh tắc đường.

Sắc trời càng ngày càng tối, sắc mặt của Lê Phong cũng càng ngày càng đen lại, hắn mím chặt môi, từng đường nét tuấn mĩ trên khuôn mặt càng trở nên rõ ràng.

Nhờ vào ánh sáng mờ nhạt trong xe, Hạ Lưu thích thú ngắm nhìn khuôn mặt của Lê Phong qua kính chiếu hậu.

Bình tĩnh mà xem xét, ngoại trừ tính cách không phải là loại cô thích ra thì diện mạo của Lê Phong có thể nói là không chê vào đâu được.

Nhất là môi của anh ta, mặc dù vẻ mặt lúc nào cũng lạnh như băng, nhưng khóe môi lại đặc biệt hấp dẫn, màu sắc mềm mại hồng nhuận càng tăng thêm sức quyến rũ...

Khiến cho người ta vừa nhìn liền muốn lập tức cưỡng hôn!

Bên này Hạ Lưu nhân cơ hội ngắm nhìn mĩ nam, tâm tình hiển nhiên không tồi. Bên kia ngược lại, tâm trạng của Lê Phong cực kì kém, kẹt xe đã 3 tiếng, từ lúc tan tầm là 5 giờ tới tận lúc này. Huống hồ mưa càng lúc càng lớn, dường như không muốn ngớt.

"Ăn một chút không?"

Bên cạnh bỗng nhiên xuất hiện một hộp bánh quy, Lê Phong quay đầu về phía sau nhìn Hạ Lưu.

Cô hơi nghiêng người về phía trước, trong nháy mắt nhìn thấy vẻ mặt của Lê Phong liền hiểu rõ, mỉm cười đặt miếng bánh quy vào tay Lê Phong: "Là bánh tự làm, không cho thêm mấy thứ linh tinh kia."

Lê Phong do dự một lúc, cuối cùng vẫn cầm lấy bánh quy, khẽ cắn một miếng.

Hương vị quả thật không tồi, mùi thơm tự nhiên và thuần khiết, không hề có thêm các loại tinh dầu hay hóa chất bảo quản gì đó.

Ăn xong hai chiếc, Lê Phong mới nhớ tới Hạ Lưu vẫn luôn đi cùng với mình cũng chưa ăn.

Hắn cũng không nói thêm gì, chỉ đẩy trả bánh quy lại cho cô.

"Tôi không đói, Lê tổng anh ăn đi." Vừa dứt lời, bụng Hạ Lưu liền phát ra âm thanh phản đối.

Cô xấu hổ nhìn biểu cảm như cười như không của Lê Phong, ngượng ngùng dời ánh mắt.

Anh ta cũng làm giống cô, đưa hộp bánh quy tới trước mặt cô.

Hạ Lưu mím môi, cầm lấy miếng bánh quy bỏ vào trong miệng.

[Chúc mừng cô đạt được 2 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 39.]

Trong xe, không khí dần thoải mái hơn; bên ngoài, đoàn xe cũng chầm chậm chuyển bánh.

Khi đến dưới căn hộ nhà Hạ Lưu, mưa vẫn không ngừng rơi.

Lê Phong mở ô, đích thân mở cửa xe cho Hạ Lưu.

Cô nở nụ cười cảm ơn Lê Phong, thật cẩn thận bước xuống xe. Tuy nhiên vì trời mưa nên mặt đất khá trơn, Hạ Lưu đứng không vững, không cẩn thận trật chân, bàn chân vốn đã bị thương từ trước bây giờ lại càng trở nên nghiêm trọng.

Thấy Hạ Lưu đau đến mức hít sâu một hơi, Lê Phong cúi đầu nhìn chân cô.

Anh ta đột nhiên nhét ô vào tay cô, bản thân lại cúi người xuống, lạnh nhạt nói: "Lên đi."

Hạ Lưu đạt được mục đích đương nhiên không cự tuyệt, thoải mái nằm sấp trên lưng Lê Phong, đường đường chính chính cưỡi bạch mã.

Có điều, lúc nhìn thấy bên cạnh thang máy dán thông báo đang bảo trì, biểu cảm của Lê Phong lập tức trở nên lạnh lẽo.

"Cô vừa nói cô ở tầng mấy?"

Hạ Lưu trưng ra vẻ mặt vô tội nhìn Lê Phong, miệng không lưu tình dập tắt hi vọng của anh ta.

"Tầng 12."

Đối mặt với nhân viên bị thương ở chân, hơn nữa vừa rồi chính mình cũng kiên quyết muốn đưa cô về nhà, Lê Phong thực sự không làm cái việc vứt bỏ cô giữa đường được.

Không còn cách nào khác, hắn đành cắn răng tiếp tục cõng cô.

Thân là tổng giám đốc anh tuấn lãnh khốc bá đạo, sao có thể chịu thua vì leo cầu thang chứ?

Hạ Lưu ngược lại vô cùng nhàn nhã, một bên nghe hệ thống quân nói cô âm hiểm như thế nào, một bên giả trang bạch liên hoa mang dáng vẻ quan tâm chăm sóc không ngừng khuyên Lê Phong để tự cô đi.

Càng leo lên cao, bước chân Lê Phong vốn khá lưu loát giờ phút này cũng bắt đầu cảm thấy chậm lại, hô hấp cũng gấp gáp hơn, Hạ Lưu ghé trên lưng anh ta cũng có thể cảm nhận được mồ hôi đang thấm ra ướt đẫm áo sơ mi.

"Lê tổng, thả tôi xuống đi."

"Im miệng."

Khó có cơ hội nhìn thấy sếp tổng chật vật như vậy, Hạ Lưu thở dài, ghé vào tai anh ta nói một câu.

"Lê tổng, cám ơn anh."

Lê Phong hơi khựng lại một chút, lập tức lại tiếp tục leo lên tầng 12.

[Chúc mừng cô đạt được 1 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 40.]

Rốt cục cũng tới nơi, Lê Phong buông Hạ Lưu xuống, không nói gì liền chuẩn bị rời đi.

Nhưng tay áo hắn lại bị Hạ Lưu giữ lấy, không cho hắn rời đi, còn liên tục mời hắn vào nhà nghỉ ngơi một lúc.

"Lê tổng, một giờ thôi, không, nửa giờ."

Lê Phong không nói gì, nhưng cũng không có ý phải rời đi.

Hạ Lưu vui vẻ tìm chìa khóa mở cửa, xoay người bật điện, cười tủm tỉm cúi đầu nhìn Lê Phong.

"Hoan nghênh lãnh đạo đến kiểm tra!"

Lê Phong bước một bước dài vào nhà Hạ Lưu.

Đây chỉ là một phòng trọ bình thường, cũng không quá lớn, nhưng lại rất sạch sẽ, còn có...

Nồng đậm hơi thở của gia đình.

Ánh mắt hắn đảo qua hoa văn trên bức rèm cửa sổ, rồi lại nhanh chóng ngắm nhìn mấy chậu hoa nho nhỏ, hết thảy đều thật phù hợp.

Hạ Lưu thuận tay mở tivi, đưa điều khiển cho Lê Phong, lần theo vách tường chậm rãi đi vào phòng bếp đun nước, đợi cho nước sôi rồi thuần thục lấy lá trà trong hộp ra, ngâm xong một ly hồng trà nóng.

"Tuy rằng anh có thói quen uống cà phê, nhưng dù sao cà phê cũng không tốt cho dạ dày, cho nên tôi đã pha hồng trà." Hạ Lưu có chút ngượng ngùng cười nói:

"Chỉ là rất lá trà bình thường, hi vọng ngài không cần ghét bỏ."

Lê Phong nâng tách trà, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, cũng không nói thêm gì.

"Lê tổng có thể ngồi xem ti vi đợi tôi một lát được không? Tôi đi nấu bát mì." Thấy Lê Phong cũng không có ý muốn cự tuyệt, Hạ Lưu liền nở nụ cười đứng lên, khó khăn mãi mới bước tới phòng bếp, cô thành thục đeo tạp dề, bật bếp.

Trong ti vi chiếu một bộ phim dài tập nhàm chán, nhạc nền phát lên, giai điệu cũng không quá tệ, trên bàn trà cắm một bó kim cương bách hợp, tách hồng trà nóng mang theo hơi nước đang lượn lờ bốc lên trước ánh đèn màu, hương trà tràn ngập trong phòng. Phòng bếp thi thoảng truyền ra âm thanh va chạm của bát đĩa, khi thì thanh thúy, khi trầm thấp, có lúc còn là âm thanh sôi sùng sục trong nồi, không bao lâu sau, một mùi hương cực kì mê người truyền ra.

"Mau rửa tay, đến ăn bữa tối thôi."

Cô gái mặc tạp dề, tươi cười bưng một bát mì lớn đến, mái tóc buông xõa lướt trên mặt bàn.

Lê Phong nghe thấy liền ngẩng đầu, trong nháy mắt, thế nhưng...

Lại có thể tìm thấy cảm giác của gia đình.

Hắn kinh ngạc nhìn Hạ Lưu, một lúc lâu sau mới phản ứng lại, bởi vì Hạ Lưu không tiện đi lại nên hắn giúp cô bưng bát, lại kéo ghế ngồi cho cô.

Tuy rằng trước kia chưa bao giờ làm những việc như vậy nhưng lúc này động tác lại thuần thục như thể đã luyện tập qua ngàn vạn lần.

"Không rửa tay là không được đâu." Hạ Lưu chỉ vào vòi nước, ý bảo Lê Phong đi rửa tay.

Hắn thuận theo liền đi rửa tay, nước rửa tay hương cam kích thích khứu giác, sâu trong nội tâm, thứ cảm xúc không tên nào đó vốn bị che lấp nay lại bởi vì những việc nho nhỏ này mà bùng lên cảm giác thỏa mãn đã lâu chưa có.

"Nếm thử xem?"

Hạ Lưu đẩy bát mì lớn tới trước mặt Lê Phong, bên trên có quả trứng chiên ánh vàng rực rỡ, mấy cọng rau xanh biếc, hắn vốn không có đói lắm nhưng nhìn thấy cũng muốn ăn.

Lê Phong nghiêm túc ăn bát mì, hương vị mặc dù không thể so sánh với đồ ăn thường ngày hay ăn, nhưng lại không cảm thấy có chỗ nào không tốt.

Mãi cho đến khi ăn hết sợi mì cuối cùng, hắn mới phát hiện Hạ Lưu ngồi đối diện đang nhìn hắn, cười dịu dàng.

"Ăn ngon không?"

Ánh mắt cô gái ẩn chứa chờ mong, Lê Phong khó có lúc không nói những lời ác độc mà thực nể tình khẽ gật đầu, nét mặt vẫn luôn lạnh lùng có phần dịu xuống.

"Muốn ăn thêm một bát nữa không? Tôi đi nấu cho anh."

"Không cần."

Lê Phong lắc đầu, tỏ vẻ mình đã no, không cần ăn thêm nữa.

Sức ăn của hắn vốn không nhiều, hơn nữa bởi vì có bệnh đau dạ dày, hàng ngày ăn nhiều hay ít cũng đều không tốt cho dạ dày, bởi vậy đối với vấn đề ăn uống Lê Phong không có hứng thú lắm.

Hạ Lưu thu dọn bát đũa trên bàn xong, bước chân khập khiễng chuẩn bị đi rửa bát.

Nhưng vừa mới quẹo vào phòng bếp, cô "rất không cẩn thận" làm vỡ bát, lúc ngồi xuống nhặt mảnh vỡ, lại "rất không cẩn thận" mà bị cắt vào tay.

Nghe thấy tiếng vỡ thanh thúy vang lên, Lê Phong lập tức chạy vào phòng bếp, đúng lúc nhìn thấy Hạ Lưu đang cau mày chuẩn bị gỡ mảnh vỡ từ trong lòng bàn tay ra.

Trên mặt đất có một vài vết máu.

Hắn kéo tay Hạ Lưu, nhìn miệng vết thương của cô, nhanh chóng quyết định đưa cô đi bệnh viện.

"Chỉ là vết thương nhỏ, không cần đi bệnh viện." Hạ Lưu tươi cười trấn an, "Lê tổng, có thể băng bó giúp tôi một chút được không?"

Theo chỉ dẫn của Hạ Lưu, hắn tìm được hộp thuốc, lấy ra cái nhíp.

Hạ Lưu im lặng ngồi trên ghế sô pha, Lê Phong nửa ngồi dưới sàn nhà, cầm cái nhíp nhìn cô.

"Gắp ra là được rồi." Cô đưa tay đến trước mặt Lê Phong, hắn mím chặt môi, cầm tay cô để sát lại gần một chút.

Nhờ vào tư thế gần sát nên Hạ Lưu có thể hoàn toàn không trở ngại mà thưởng thức hàng lông mi cong dài đang khẽ rung rung của Lê Phong, tựa như cánh bướm đen tuyền nhẹ vỗ cánh bay lên.

Lê Phong chưa bao giờ làm việc này, trong quá trình băng bó không tránh khỏi làm Hạ Lưu đau, cô vẫn chịu đựng không lên tiếng, trái lại khiến Lê Phong cảm thấy hơi xấu hổ.

"Cám ơn anh."

Hạ Lưu mỉm cười cảm ơn, giơ bàn tay được băng bó xong lên.

Nhìn thấy tay Hạ Lưu bị băng bó xấu như vậy, Lê Phong mất tự nhiên quay sang chỗ khác ho nhẹ một tiếng, khuôn mặt có chút ửng hồng đáng ngờ.

"Tôi đi thu dọn sạch sẽ."

Hắn chật vật rời khỏi phòng khách, đến phòng bếp chuẩn bị thu dọn mảnh vỡ, nhưng đối mặt với một đống lộn xộn này lại không biết nên bắt đầu từ đâu.

Ngay cả việc quét rác như thế nào, cầm chổi ra sao hắn cũng không biết.

Lê Phong lúng túng cầm lấy cây chổi, muốn quét dọn nhưng cuối cùng lại càng khiến mặt sàn càng thêm lộn xộn.

Hạ Lưu từ từ đi đến bên cạnh Lê Phong, chậm rãi ngồi xuống, dùng tay không bị thương cẩn thận nhặt mảnh sứ vỡ lên.

"Phải để mảnh vỡ vào riêng một túi, ghi rõ bên ngoài là vật sắc nhọn, tránh cho người thu gom rác bị thương."

"Xin lỗi."

Lê Phong thế mà mở miệng nói ra câu đó.

Hạ Lưu quay đầu lại, nhìn thấy vẻ thất bại trong mắt anh ta, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Không, Lê tổng không cần để ý. Trách nhiệm của anh không phải là quét dọn, anh còn có việc khác, chính là lãnh đạo công ty phát triển, hay tạo ra những giá trị khác cho xã hội. Mỗi người ở vị trí khác nhau, trách nhiệm cũng không giống nhau, chỉ cần ở đúng vị trí của mình làm tốt nhất có thể là được."

Cho nên anh không cần cứ nhất định phải chạy lên vùng núi dạy học đâu, thiếu gia! 

Chương 4:

  Thời gian dần dần trôi qua, tiếng mưa rơi trên song cửa sổ thủy tinh càng lúc càng lớn, xem chừng chưa có thể tạnh trong thời gian ngắn.

Lê Phong ngồi trên sô pha xem tivi, chỉ là sự chú ý cũng không đặt trên màn hình, không biết là đang suy nghĩ cái gì.

Hạ Lưu ngồi bên cạnh hắn, thoải mái ôm gối xem tivi, chẳng hề hỏi tại sao hắn chưa rời đi.

Hắn cũng không biết vì sao mình còn ở đây, theo lý đáng lẽ hắn đã sớm rời đi mới phải.

Chỉ là, trong lòng có chút không muốn xa rời loại cảm giác này, cảm giác ấm áp giống như không khí trong gia đình.

Mãi cho đến lúc Lê Phong nhìn thấy Hạ Lưu mệt mỏi ngáp dài, hắn mới ý thức được đây là nhà của người khác, nhanh chóng đứng dậy ra về.

Tuy chân còn đau nhưng Hạ Lưu vẫn kiên trì đưa Lê Phong ra tận cửa, vừa nói mong có thể gặp lại Lê tổng xong, bên tai liền truyền đến âm thanh độ hảo cảm tăng lên.

[Chúc mừng cô đạt được 20 điểm độ hảo cảm, độ hảo cảm hiện tại là 60.]

Buổi tối hôm nay thoáng cái đã xoát được hơn 20 điểm độ hảo cảm, quả nhiên đối với kiểu tổng giám đốc thiếu thốn tình yêu thương thì những thứ thuộc về "nhà" chính là nơi mềm yếu nhất.

Đột nhiên, Lê Phong bỗng dừng chân ngoài cửa, nét mặt không chút thay đổi mở miệng giải thích: "Lúc trước tôi nói ngày mai em không cần đi làm không phải là muốn sa thải."

"Hả?" Hạ Lưu giật mình, kinh ngạc nhìn hắn.

"Tôi nói ngày mai em phải đi bệnh viện kiểm tra lại vết thương một chút." Khó có lúc có thể nói được những lời quan tâm như thế này, ánh mắt Lê Phong không tự nhiên rời đi, tiếp tục bổ sung: "Đến lúc đó em đến phòng tài vụ chi trả."

Hạ Lưu nghe Lê Phong thay xưng hô cũng không nói gì, chỉ tươi cười nhìn hắn, thời điểm bầu không khí càng ngày càng mập mờ, cuối cùng vẫn là Lê Phong đầu hàng trước, vội vàng chào tạm biệt rồi rời đi.

Khép cửa lại, trên mặt Hạ Lưu không còn nở nụ cười, lười biếng tháo tạp dề, nằm trên sô pha không chịu nhúc nhích.

"Cô phải cảm tạ bản quân vì lần này đã sắp xếp cho cô đối tượng dễ dàng thu phục như vậy đi."

"Câm miệng."

"Chậc chậc, vừa rồi cô giả trang động tác của người què rất không đúng tiêu chuẩn, có cần ta dạy cho không?"

"Lão có thể tự biến mình thành người què rồi làm mẫu cho tôi."

Hoàn toàn không có ý định giữ mặt mũi cho hệ thống quân, Hạ Lưu tiếp tục nói những lời ác độc chặn ông ta lại.

Trở mình một cái, Hạ Lưu lấy di động ra gửi một tin nhắn cho Mạnh Lộ.

"Tôi cảm ơn cô đã chăm sóc cho tôi lúc ở bệnh viện, 7 giờ tối mai cô có thể đến nhà tôi ăn cơm được không?"

Chẳng lẽ nguyên bản cốt truyện cứ như vậy liền bị đảo ngược, nữ chính biến thành chị em tốt với nữ phụ, tiếp theo hai người bước lên con đường bách hợp, rồi nghênh đón kết thúc happy ending?

Thực tế chứng minh, hiện thực vẫn vận hành như cũ...

Bởi vì trong hai tin nhắn, Hạ Lưu lại "vô tình" nhắc tới Phùng Viễn, vì thế Mạnh Lộ liền nói muốn giới thiệu người bạn mới Hạ Lưu với trúc mã của mình.

Sau khi xem xong tin nhắn của Mạnh Lộ, Hạ Lưu hài lòng để di động xuống, trong lòng vui vẻ chuẩn bị chào đón cuộc sống hạnh phúc tươi đẹp ngày mai.

--- ------ ------ ------ ------ ------

Tối hôm sau.

Những bông hoa bách hợp trên bàn đã hé nở, Hạ Lưu mua một vài nguyên liệu nấu ăn thường dùng và bia về nhà, bản thân cô cũng không lo lắng sẽ khiến hai vị tổng giám đốc đại nhân ghét bỏ loại đồ ăn này. Dù sao biểu hiện ngày hôm qua của Lê Phong cũng đại biểu hắn không để ý những cái này, còn Phùng Viễn...có Mạnh Lộ ở đó, coi như anh ta chỉ nhìn nữ chính cũng đã thấy no rồi.

Hết thảy đều chuẩn bị tốt xong, Hạ Lưu gọi điện thoại cho Lê Phong.

"Lê tổng."

"Nói."

Thái độ này, thật đủ lạnh lùng.

Hạ Lưu cũng không để ý, hơi hơi nhíu mày, lười biếng cúi đầu nhìn tòa nhà cao tầng ngoài cửa sổ, giọng điệu hơi dịu xuống.

"Hôm qua đã phiền anh đưa tôi về nhà, nếu không ngại thì có thể mời anh 8 giờ tối nay tới nhà ăn bữa cơm đơn giản?"

Lê Phong đang xem báo cáo trên tay, chợt ngừng lại như đang tự hỏi, nhưng không khiến Hạ Lưu phải chờ đợi lâu liền đáp lại : "Được."

"Một người bạn của tôi cũng tới, đúng rồi... còn có bạn trai của cô ấy nữa." Vì vừa rồi Lê Phong đã đáp ứng nên giờ cô cũng không sợ anh ta sẽ đổi ý, lúc này Hạ Lưu mới từ từ nói vào trọng điểm, thuận tiện khách khí hỏi lại một câu: "Lê tổng anh không ngại chứ?"

Muốn nói phản đối cũng đã không còn kịp nữa rồi.

Lê Phong chỉ có thể bày tỏ sao cũng được.

7 giờ.

Chuông cửa vang lên, Hạ Lưu khẽ liếc mắt về phía chân mình, không những động tác đứng dậy chậm rì rì, cô còn cố ý làm đổ cái ghế dựa trên đường đi ra phòng khách mở cửa.

Đứng trước cửa một hồi lâu Hạ Lưu mới mở cửa ra.

Mạnh Lộ đứng chờ trước cửa, bên cạnh là một chàng trai khí chất ôn hòa.

Cả diện mạo lẫn khí chất đều nghịch thiên, còn thường thường dùng ánh mắt chân thành sủng nịnh nhìn nữ chính, kiểu này điển hình chính là nam phụ.

"Sao lại chậm như vậy chứ, Hạ Lưu cô là rùa sao?" Mạnh Lộ tựa như rất quen thuộc bước vào, nghiêng đầu quan sát phòng khách, " A, sao bàn ghế lại lộn xộn thế?"

Hạ Lưu xấu hổ cười: "Xin lỗi, Mạnh Lộ. Chân tôi còn hơi đau nên đi rất chậm... ghế cũng vừa mới rồi làm đổ, để mình đi thu dọn lại."

Không đợi cô đi tới, Phùng Viễn vốn luôn đi phía sau Mạnh Lộ đã nâng ghế bị đổ trên mặt đất lên, tươi cười nói với Hạ Lưu: "Xin chào, tôi tên Phùng Viễn, là bạn của tiểu Lộ."

"Xin chào, tôi là Hạ Lưu." Hạ Lưu tươi cười cảm ơn, "Thường nghe Mạnh Lộ nhắc đến anh, cô ấy lúc nào cũng nói anh là người rất quan trọng đối với cô ấy."

Cô ấy nói ... người rất quan trọng.

Ánh mắt Phùng Viễn bỗng chốc sáng lên, tầm mắt di chuyển nhìn bóng dáng Mạnh Lộ đang đứng ngoài ban công xem bồn hoa.

"Tuy rằng quen biết không lâu, nhưng tôi cũng nhận ra được Mạnh Lộ ... có hơi chậm hiểu." Hạ Lưu cũng nhìn về phía Mạnh Lộ, cười thản nhiên: "Tôi đoán ngày thường Phùng tiên sinh cũng rất đau đầu vì cô ấy phải không?"

Trong nguyên tác, Phùng Viễn và Hạ Lưu giống nhau, đều là tiêu biểu cho kiểu người "trong lòng có tình nhưng không dám nói ra", chỉ biết yên lặng ở bên cạnh bảo vệ người ta hơn mười năm, cho tới chết cũng không dám thổ lộ.

Đều là vì quá yêu cho nên sợ hãi, sợ hãi sau khi bị cự tuyệt thì ngay cả cơ hội làm bạn bè cũng không thể.

Gặp chuyện có liên quan đến Mạnh Lộ, dù bình thường ở công ty Phùng Viễn khôn khéo như hồ ly, giờ phút này cũng trở nên vô cùng ngây thơ. Nhớ tới Mạnh Lộ ngày thường luôn thẳng thắn đáng yêu, tươi cười của hắn càng trở nên chân thành.

Đáng tiếc ...

Cô ấy giống như cái gì cũng đều không hiểu ...

Nghĩ đến Mạnh Lộ tính tình ngốc nghếch, trong lòng Phùng Viễn lại dấy lên chua xót.

"Mạnh Lộ là một cô gái tốt." Hạ Lưu cảm khái, rồi lại giống như vui đùa nói một câu: "Phùng tiên sinh phải biết quý trọng, đừng để cô ấy bị người khác bắt cóc mất đấy nhé."

Nghe thấy mấy câu này, Phùng Viễn thoáng nhìn Hạ Lưu, thấy cô vẫn thản nhiên, giống như lời vừa rồi chỉ là vô tình nói ra.

"Đa tạ Hạ tiểu thư đã nhắc nhở." Phùng Viễn mỉm cười ôn hòa đáp lại, so với sự xa lạ lúc đầu thì bây giờ có vẻ chân thành hơn.

"Hạ Lưu, cô chuẩn bị nhiều thức ăn đến vậy à!" Mạnh Lộ hưng phấn nhìn một bàn đầy thức ăn rồi giơ ngón cái tán thưởng Hạ Lưu: "Xem ra tay nghề của cậu rất giỏi, chúng ta có thể ăn được rồi chứ! "

Hạ Lưu cười nhìn Mạnh Lộ, lắc đầu nói: "Chưa được, tối nay tôi còn mời một người nữa, muốn giới thiệu với cô."

Mạnh Lộ nghe tới đây lại càng nổi lên hứng thú, truy hỏi Hạ Lưu tới cùng: "Là bạn trai của Hạ Lưu phải không? Hai người hẹn hò bao lâu rồi?"

Hạ Lưu chỉ cười không đáp lại nhìn Mạnh Lộ, người kia nhìn thấy phản ứng này của cô, tuy rằng không nghe được chính miệng cô thừa nhận nhưng suy đoán trong lòng càng thêm chắc chắn.

Chỉ là, thời điểm kim đồng hồ treo trên tường chạy từ bảy giờ đến bảy rưỡi, hứng thú của Mạnh Lộ từ từ trở thành không kiên nhẫn, Phùng Viễn và Hạ Lưu phải nhẹ nhàng trấn an một lúc lâu mới khiến cơn tức của Mạnh Lộ dịu xuống được.

Lại qua mười phút nữa, sắc mặt của Mạnh Lộ càng trở nên khó coi, Hạ Lưu nhẹ vỗ lưng cô, nhìn đồng hồ rồi đứng dậy nói: "Mình đi hâm nóng lại đồ ăn, chắc anh ấy cũng sắp đến."

Nhìn bóng dáng Hạ Lưu vất vả bưng bát đĩa đi tới đi lui, Mạnh Lộ cũng cảm thấy hơi ngại, không biết nên nói cái gì, cắn môi chuẩn bị đứng lên phụ Hạ Lưu bưng thức ăn vào phòng bếp.

Đúng lúc này, chuông cửa vang lên.

Mạnh Lộ ngăn Hạ Lưu lại, tự mình đi mở cửa.

Bốn mắt nhìn nhau...

Giống như vận mệnh dẫn dắt, hai người không nói gì, chỉ im lặng nhìn đối phương, cũng không có bất kì động tác dư thừa nào.

Tác dụng của lực hấp dẫn giữa nam nữ chính....rốt cục cũng xuất hiện rồi.

Hạ Lưu lẳng lặng nhìn bọn họ, không chút lưu tình liền phá vỡ trạng thái trao đổi ánh mắt giữa họ.

"Anh làm việc vất vả rồi." Hạ Lưu tươi cười vẫy tay chào hỏi Lê Phong, "Chờ một chút, tôi đi hâm nóng đồ ăn."

Vốn chỉ là hai câu nói bình thường, nhưng qua tai Phùng Viễn và Mạnh Lộ, cả hai đều rất đương nhiên cho rằng quan hệ của hai người kia rất thân thiết.

Phùng Viễn nhìn qua, thấy rõ bộ dáng của người đến liền nở nụ cười không rõ ý tứ: "Lê tổng, không ngờ ở chỗ này lại gặp được anh."

Thật sự là âm hồn bất tán.

Nghe thấy lời này, ánh mắt Lê Phong liền dời khỏi Mạnh Lộ, thấy đối thủ đối đầu đáng ghét Phùng Viễn. Im lặng một lát, Lê Phong cũng đẩy cửa tiến vào, dựa vào ưu thế cơ thể, Lê Phong liền dùng tư thế từ trên cao nhìn xuống Phùng Viễn.

"Phùng tổng nên tự trọng, chúng ta không thân quen."

Tất cả khí chất cao lãnh lập tức được bày ra.

Không hổ là đối thủ một mất một còn trên thương trường, trong kịch bản gốc còn có tình trường, hai bên vừa chạm mặt nhau liền lập tức khai chiến.

Nghe Phùng Viễn xưng hô, Mạnh Lộ ngay tức khắc hiểu ra người này chính là "đối thủ một mất một còn của A Viễn", "vị sếp tổng đụng xe vào Hạ Lưu mà không chịu trách nhiệm", " bạn trai của Hạ Lưu khiến mọi người phải chờ lâu", "đàn ông tồi thái độ còn ngạo mạn không có trách nhiệm"...

Nháy mắt, tất cả những hình tượng xấu xa tích lũy từ trước đó liền rào rào rơi xuống người đàn ông trước mắt, cái cảm giác tim đập nhanh trong lúc đối mắt đều bị cuốn trôi sạch.

Mạnh Lộ không khách khí hừ lạnh, vốn tính tình thẳng thắn nên trực tiếp dùng giọng điệu châm chọc: "Ôi, tôi còn tưởng là nhân vật lớn nào, hóa ra là Lê tổng nha, cũng phải thôi, người ta đường đường là tổng giám đốc của xí nghiệp Lê thị mà, đương nhiên không giống với những người bình thường như chúng tôi rồi."

Lê Phong nhíu mày, hảo cảm trong chớp mắt kia lập tức tan thành mây khói, chỉ cảm thấy phiền chán.

Hắn lạnh lùng nhìn thoáng qua Mạnh Lộ, không nói gì.

"À, bởi vì xe của anh nên hiện tại chân Hạ Lưu vẫn còn rất đau, đi đứng cũng bất tiện, anh thì tốt rồi, đến thăm nhà còn ra vẻ ta đây với cô ấy cơ đấy."

Nhắc đến vết thương ở chân Hạ Lưu, Lê Phong đột nhiên nhớ tới cô gái đột nhiên lao ra hôm đó ... giống như là người này?

Nghĩ tới đây, Lê Phong càng thêm chán ghét Mạnh Lộ, đôi môi tinh tế hơi hé ra.

"Câm miệng."

Hai chữ này phát ra, không khí trong nháy mắt liền đông lạnh.

Phùng Viễn kéo Mạnh Lộ về phía sau che chở, ánh mắt bất thiện nhìn Lê Phong, hừ lạnh: "Lê tổng thật lợi hại, uy phong ở công ty đã quen nên ở đây cũng muốn thể hiện?"

Lê Phong không đáp lời, xem Phùng Viễn như không tồn tại đi vòng qua, tự mình ngồi xuống sô pha, thảnh thơi nhấc chân bắt chéo, cầm điều khiển từ xa chuyển kênh ti vi.

Mạnh Lộ được nuông chiều từ nhỏ sao chịu nổi loại uất ức này, Lê Phong ra vẻ cao cao tại thượng như vậy càng khiến cô bị kích thích. Thời điểm Mạnh Lộ đang chuẩn bị xông lên tranh luận với anh ta thì nghe thấy giọng nói ôn hòa truyền ra từ phòng bếp của Hạ Lưu.

"Đồ ăn đã hâm nóng xong rồi, chuẩn bị ăn cơm thôi."

Hạ Lưu đặc biệt dịu dàng nhìn Lê Phong, sau đó lại trừng mắt: "Hôm nay lại quên rửa tay nữa sao?"

Nghĩ tới kí ức vui vẻ ngày hôm qua, nét mặt của Lê Phong hơi dịu xuống, ngoan ngoãn đi rửa tay.

Bầu không khí lúc bốn người cùng ngồi ăn cơm cực kỳ quái dị. Hạ Lưu biết rõ mối quan hệ giữa bọ họ nên thường nói chuyện để xoa dịu bầu không khí này.

Cũng may tay nghề của Hạ Lưu không tồi, ba người kia dù thường ăn mĩ vị nhưng cũng không ăn được như thức ăn ở đây. Cuối cùng cũng không xuất hiện cảnh tượng khôi hài đập chén ném bát.

Lúc đưa Mạnh Lộ và Phùng Viễn ra cửa, Hạ Lưu thấy cô ấy nhìn Lê Phong ngồi trên sô pha quay lưng về phía bọn họ xem ti vi liền tỏ vẻ muốn nói lại thôi.

"Làm sao vậy?"

"Anh ta không phải người tốt, Hạ Lưu à, cô nên suy nghĩ lại đi."

Thấy Mạnh Lộ ra vẻ ghét bỏ, Hạ Lưu nhướng mày nhìn Phùng Viễn, ám chỉ: "Cô ấy, cũng phải nhìn lại đi, người ta ở ngay trước mắt mà không thèm để ý."

"Cô nói linh tinh cái gì vậy, tôi và A Viễn là bạn tốt! Bạn tốt!"

Trong nháy mắt đó, vẻ mặt Phùng Viễn có chút ảm đạm.

Hạ Lưu cũng không lại vạch trần, cười cười tạm biệt hai người Mạnh Lộ.

"Lê tổng, anh có muốn ăn táo không?"

Trở lại sô pha, Hạ Lưu quơ quơ quả táo đỏ rực trong tay nhìn Lê Phong, thấy hắn có vẻ không từ chối liền bắt đầu gọt vỏ.

Âm thanh tivi quá nhỏ, hai người cũng không nói chuyện cho nên trong phòng lại trở nên cực kỳ yên tĩnh.

"Xin lỗi." Cô đột nhiên lên tiếng, phá vỡ sự yên tĩnh này.

"Tôi không biết bạn trai của Mạnh Lộ là Phùng Viễn, tôi chỉ là... chỉ là muốn giới thiệu bạn của tôi với anh thôi."

Thanh âm của cô càng ngày càng thấp, khi ngẩng đầu, trong mắt ngập tràn áy náy.

"Không sao." Lê Phong hơi mím môi, nhìn thoáng qua cô rồi lại tiếp tục xem tivi.

Một lúc sau.

Lê Phong đột nhiên mở miệng: "Vết thương ở chân em?"

Ánh mắt vẫn đang nhìn vào tivi, chỉ là âm thanh khi nói ra câu hỏi này có chút mất tự nhiên.

"Còn hơi đau, nhưng cũng sắp khỏi rồi."

Hạ Lưu cẩn thận cắt táo thành từng miếng nhỏ, xếp vào trong đĩa, đưa tới trước mặt Lê Phong.

Hắn cúi đầu nhìn miếng táo một hồi lâu nhưng vẫn không động.

Tựa hồ nhớ tới điều gì, Hạ Lưu thở nhẹ một tiếng, lấy que tăm bên cạnh ra, cắm vào miếng táo rồi đưa tới trước mặt Lê Phong.

Lê Phong ngẩn ra, nhìn cô.

Trong đôi mắt kia chỉ có ý cười ôn hòa giống như hồ nước trong suốt.

Phút chốc này lại giống như vĩnh hằng.

[Chúc mừng cô đạt được 15 điểm độ hảo cảm, độ hảo cảm hiện tại là 75]


Chương 5:

  Hạ Lưu tới thế giới này đã được 3 tháng, từ buổi tối hôm đó cô xoát độ hảo cảm đạt tới 75 xong, vị tổng giám đốc lạnh lùng kia tuyệt nhiên không chịu bố thí cho cô thêm chút hảo cảm nào nữa.

Hạ Lưu cũng không lo lắng, mỗi ngày vẫn công tác như bình thường, cũng thường nhắn tin cho Lê Phong nhắc nhở hắn mặc thêm áo ấm, hoặc khi hắn tăng ca thì mang đồ ăn khuya tới. Hạ Lưu không cho rằng những việc này đều là vô ích, cô chỉ đang chờ cơ hội để hạ gục tổng giám đốc đại nhân.

"Lê tổng, vừa rồi chủ tịch gọi điện thoại tới..."

Còn chưa nói xong, Hạ Lưu nhìn thấy ánh mắt càng ngày càng lạnh lẽo của Lê Phong liền lập tức im lặng, lo lắng nhìn anh ta.

Thật không uổng phí công sức mấy tháng này cô bỏ ra, nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của Hạ Lưu, sắc mặt Lê Phong cũng dịu xuống, nhưng giọng nói vẫn khó nén sự tức giận:"Ông ta còn nói gì nữa?"

Nhìn thấy ánh mắt của Lê Phong, Hạ Lưu thấp giọng nói: "Lê tổng, hôm nay là sinh nhật của chủ tịch, chủ tịch muốn anh tới tham gia buổi tiệc tối nay."

Sinh nhật...

Trong đầu hiện lên một đoạn kí ức, Lê Phong cắn môi, trong phòng bỗng nhiên trở nên im lặng một cách đáng sợ.

Qua một lúc lâu, Lê Phong mới bình tĩnh nói: "Tôi không sao, em trở về chỗ tiếp tục làm việc đi."

Mãi cho tới khi tan tầm, mọi người trong công ty đều đã về hết, Hạ Lưu vẫn như cũ ngồi tại bàn làm việc.

Bởi vì, người kia vẫn còn chưa rời khỏi phòng.

Lê Phong vẫn đang xem tài liệu, thậm chí một vài báo cáo nhỏ không cần thiết cũng bị hắn lôi ra xem. Thông qua một phần bức tường phòng làm bằng thủy tinh Hạ Lưu cứ như vậy nhìn anh ta, mặt tường bao phủ bởi lớp kính trong suốt hướng ra thế giới bên ngoài, từ trong văn phòng nhìn ra, từng ngọn đèn cũng đã bắt đầu vụt tắt, thế nhưng trời đêm thành phố lại không mang đến cho người ta cảm giác yên tĩnh. Suốt đêm, đều là náo nhiệt.

Ngoại trừ anh ta.

Lê Phong ngồi quay lưng về phía mặt tường thủy tinh, cảnh sắc bên ngoài không những không thể khiến bóng dáng ấy vui vẻ, ngược lại càng tăng thêm sự cô độc của người đó.

Đêm đã khuya, thế nhưng hắn vẫn chăm chú xem báo cáo. Di động đã tắt nguồn từ lâu, dây điện thoại trong văn phòng cũng bị rút ra, làm như thế mới khiến Lê Phong an tâm, ít nhất... cũng không có ai sẽ lại quấy rầy hắn.

Chỉ là vừa mới nghĩ như vậy, một bàn tay trắng nõn đã rất nhanh lấy đi tài liệu trong tay hắn. Chưa đợi hắn lấy lại tinh thần, chủ nhân của bàn tay đó lại vô cùng dứt khoát nắm lấy tay hắn, mạnh mẽ lôi kéo hắn rời khỏi văn phòng.

Thế nhưng lại là thư kí Hạ luôn - cô gái bình thường hắn nói gì nghe đấy. Tuy rằng Lê Phong không quen Hạ Lưu bỗng nhiên trở nên cường thế, nhưng do có hảo cảm với cô, vì thế Lê Phong cũng không quá mức phản đối hành động này.

Dọc theo đường đi, Lê Phong không nói chuyện, khó có dịp lại ngoan ngoãn đi sau Hạ Lưu ra khỏi công ty.

"Ăn cháo được không?" Tới gần một nhà ăn gần công ty, Hạ Lưu hỏi, giống như vốn đã hẹn với Lê Phong cùng đi ăn khuya.

"Mất vệ sinh." Thái độ Lê Phong thật xấu, đúng là giọng điệu của nhà tư bản khinh thường cuộc sống của dân chúng bình thường. Hạ Lưu cũng không tức giận, lại đưa Lê Phong đến vài chỗ, thế nhưng người kia hoặc không nói gì tỏ ra ghét bỏ, hoặc tích chữ như vàng thốt ra hai chữ "Không được".

Rõ ràng là một vị tổng giám đốc đại nhân lạnh lùng như vậy...Thế mà tối nay lại tùy hứng như một đứa trẻ.

"Như vậy mãi cũng không được, hay anh nói cho tôi biết anh thích ăn gì, tôi đi mua?" Hạ Lưu đau đầu nhìn Lê Phong, nhưng cũng không tức giận mà kiên nhẫn hỏi anh ta.

Lê Phong nhìn Hạ Lưu một hồi lâu mới nói ra tên một loại món ăn.

"Mì trứng."

Bởi vì Lê Phong muốn ăn mì trứng. Nên Hạ Lưu suy nghĩ một hồi liền dẫn Lê Phong trở về nhà mình .

Sau khi vào cửa, Lê Phong giống như trở về nhà của mình, quen cửa quen chỗ đi đến sô pha, dùng tư thế thoải mái ngồi xuống chờ Hạ Lưu nấu bữa tối cho hắn.

"Cho dù tâm trạng không vui, cũng không nên lấy sức khỏe ra đùa chứ." Hạ Lưu vừa lấy trứng trong tủ lạnh, vừa trách móc: "Vốn đã bị đau dạ dày, lại tiếp tục như vậy làm sao khỏe được." Ở chung thời gian lâu như vậy khiến hai người sau khi hết việc đã xem nhau như bạn bè bình thường mà nói chuyện.

Tựa như không nghe thấy lời của Hạ Lưu, Lê Phong vẫn thản nhiên xem tivi không hề ngẩng đầu lên, cũng không có ý định trả lời.

Hạ Lưu thấy vậy nhưng cũng không thể trách, cầm trứng gà vào phòng bếp vắt đầu nấu mì. Đợi đến lúc cô nấu mì xong mang lên phòng khách mới phát hiện Lê Phong đã ngủ trên sô pha từ lúc nào.

Hạ Lưu buông bát, ngồi bên cạnh hắn. Nhưng khi nhìn thấy lông mi hắn hơi rung rung thì cô biết hắn đã tỉnh.

Cô nhỏ giọng thở dài, vừa như đau lòng lại vừa như oán giận nói: "Đồ ngốc."

Trên bàn, mùi hương của mì và trứng hòa quyện cùng một chỗ còn kèm theo hương thơm tươi mát của đóa kim cương bách hợp tạo thành hỗn hợp khiến lòng người an tâm. Còn có một mùi hương nữa...

Cô cúi đầu, đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Lê Phong, vừa chạm vào đã lập tức rời đi, mái tóc mềm nhẹ lành lạnh kia khẽ lướt qua cánh mũi, mùi hương thanh thuần trên mái tóc của cô vẫn lưu lại, chạm tới đáy lòng hắn.

Chiếm được tiện nghi của tổng giám đốc đại nhân, Hạ Lưu thỏa mãn liếm môi, thiếu chút nữa còn định huýt sáo ăn mừng.

"Cô gái, liêm sỉ! Mau nhặt liêm sỉ rơi đầy đất của cô lên!"

Đối với hệ thống quân thì không cần dùng thái độ dịu dàng săn sóc như đối với mục tiêu thu phục, vì thế, Hạ Lưu cười lớn nói: "Khi tôi theo lão, liêm sỉ cũng theo đó mà biến mất từ nhiều năm trước rồi, chẳng nhớ nó trông như thế nào nữa."

Thành công đánh bại hệ thống quân, Hạ Lưu thỏa mãn ngồi bên cạnh bàn, chờ mĩ nam đang ngủ tỉnh lại.

Lê Phong bị Hạ Lưu hôn trộm, kìm nén một lúc lâu mới "tỉnh lại", sau khi tỉnh vẫn mang dáng vẻ cao lãnh không chút thay đổi, chỉ là lúc này vô luận thế nào cũng không chịu nhìn thẳng vào mắt Hạ Lưu.

"Mau ăn đi, trông anh ngủ ngon như vậy nên tôi không nỡ đánh thức, nếu lại không ăn nhanh sẽ mất ngon." Hạ Lưu vô cùng tự nhiên đưa đũa cho Lê Phong rồi lại vội vàng vào phòng lấy ra mấy gói thuốc: "Đợi sau khi ăn xong nhớ uống thuốc đau dạ dày, tôi đi lấy nước cho anh."

Hết thảy đều giống như bình thường, chỉ có điều, lúc này Lê Phong lại cảm thấy hoàn toàn khác, nụ hôn trộm kia như đang nhắc nhở hắn vì sao người kia đối với hắn thật tốt. Không phải bởi vì hắn là cấp trên, cô là cấp dưới, mà là bởi vì...

Hắn nhìn đồng hồ, đã qua 12 giờ. Cúi đầu ăn bát mì đã hơi nguội, bên tai lại truyền đến thanh âm của cô, nhẹ nhàng nhưng đủ nghe rõ.

"Chúc mừng sinh nhật."

Hắn ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt vẫn bình tĩnh như cũ, nhưng bên trong lại ẩn chứa cảm xúc nào đó.

"Đây là quà tặng, vốn tôi định ngày mai đến công ty...ừm... tặng anh." Cô nhẹ nhàng đem món quà được bao bọc cẩn thận đến trước mặt hắn, ngượng ngùng cúi đầu. "Chỉ là món quà bình thường... ừm... mong anh không chê."

Lê Phong cầm món quà, cũng không nói gì, chỉ dùng ánh mắt ý hỏi Hạ Lưu mình có thể bóc ra xem không.

"Ừ"

Bóc lớp giấy gói đẹp đẽ ra, một đóa hoa cầu bình thường xuất hiện.

"Đây là đóa hoa cầu kim cương bách hợp. Thực ra, lúc trước thu dọn bàn làm việc của anh tôi có thấy bức ảnh chụp một người phụ nữ ôm đóa kim cương bách hợp. Tôi đoán anh rất thích loại hoa này, đúng lúc tôi có loại hoa cầu này..."

Cho nên lúc trước cô mới đưa cho hắn loại hoa này, cho nên cô thường cắm loại hoa này trên bàn làm việc của hắn.

"Đây là loại hoa mẹ tôi thích, người phụ nữ cô nhìn thấy trong bức ảnh là mẹ tôi." Hắn buông đũa xuống, ánh mắt thản nhiên nhìn Hạ Lưu.

"Lúc tôi còn nhỏ, cha tôi...mang theo người phụ nữ bên ngoài kia về nhà ở. Vốn sức khỏe của mẹ tôi không tốt, sau khi chịu kích thích này, liền sớm qua đời."

"Hôm đó là sinh nhật cha tôi, buổi tối ông ta ở dưới nhà chúc mừng sinh nhật với người phụ nữ kia. Tôi cùng mẹ ở trên tầng, tôi ở bên cạnh mẹ, chờ qua 0 giờ để đón sinh nhật cùng tôi, tôi còn cố ý mua bánh ngọt cất đi chuẩn bị ăn với bà, bà cũng đồng ý với tôi, sáng hôm sau sẽ dậy sớm làm mì trường thọ cho tôi."

Lê Phong cúi đầu nhìn bát mì trước mặt, hơi nhíu mi, không biết có phải là đang nhớ tới mẹ đã đồng ý làm mì cho mình hay không.

"Chỉ là chưa đợi tới sinh nhật tôi, bà đã rời đi rồi."

Ngày hôm qua là sinh nhật của cha hắn, cũng là ngày giỗ của mẹ hắn.

Mẹ chưa ăn bánh ngọt, cũng chưa thổi nến với hắn, ngay cả lời hứa làm mì trường thọ cũng không thể thực hiện, thậm chí một câu sinh nhật vui vẻ cuối cùng....

Bà ấy cũng đều chưa nói với hắn.

Một cậu thiếu niên nho nhỏ, nắm chặt bàn tay của người mẹ đã mất, không chịu buông.

Thật khó tưởng tượng một người luôn ít nói như hắn lại có lúc nói ra nhiều như vậy, Hạ Lưu đi qua, đứng trước mặt hắn, ánh mắt hơi đỏ lên.

"Không sao. Ngày mai chúng ta sẽ đi mua bánh kem, tôi sẽ thổi nến với anh, sáng mai tôi sẽ làm mì trường thọ cho anh, còn nữa... hàng năm tôi sẽ nói với anh sinh nhật vui vẻ."

Giọng nói của cô run run, một dòng chất lỏng ấm áp chảy xuống, rơi xuống trên tay hắn.

Cô khóc, hắn cũng không khóc, vì sao cô lại khóc?

Khuôn mặt Lê Phong không chút thay đổi nhìn cô, thản nhiên hỏi: "Em khóc cái gì?"

"Biết anh rất sĩ diện, tôi khóc hộ anh."

Hiếm khi bị cô giễu cợt, hắn cũng không có cảm giác thẹn quá hóa giận, thậm chí ngay cả áp lực cùng đau khổ vừa rồi cũng trôi đi theo nước mắt của cô.

Lưu lại, đều là hạnh phúc yên bình.

"Nước mắt là biểu hiện của yếu đuối." Hắn ngưng lại một lúc, cuối cùng vẫn đưa khăn tay ra, nhét vào lòng bàn tay Hạ Lưu: "Lau."

"Xin lỗi, Lê tổng..."

Lê Phong khẽ thở dài, nhưng một bên khóe môi lại khẽ nhếch, lộ ra một nụ cười.

Cho dù là người dũng cảm vĩ đại nhất thì cũng có lúc cần ấm áp.

Huống hồ, hắn cũng chỉ là người bình thường, sẽ vì những thương tổn cùng kí ức này mà đau khổ, cũng sẽ bởi vì những ấm áp nho nhỏ này mà cảm động.

Càng là người lạnh như băng, càng có một trái tim khao khát ấm áp.

[Chúc mừng cô đạt được 20 điểm độ hảo cảm, độ hảo cảm hiện tại là 95.]

_________Tiểu kịch trường vô trách nhiệm (ngoài chính văn)________

"Thư kí Hạ, em thích tôi?"

Lê Phong ngẩng đầu nhìn Hạ Lưu, đột nhiên hỏi.

"Tôi...Tôi không có...."

"Không có? Vậy, thư kí Hạ, vì sao em hôn trộm tôi?"

Trong nháy mắt, Lê Phong ngồi trong nhà trọ đơn sơ nhưng lại giống như đế vương ngồi trên vương tọa, khí chất của tổng giám đốc toàn bộ bộc phát.

Chương 6:

  Lê Phong đã từng mơ một giấc mơ.

Trong bóng tối vô tận, hắn cứng ngắc cuộn mình nằm trên đống lá khô ẩm thấp, cả người run rẩy. Vô luận như thế nào cũng không thể mở mắt ra được, ánh sáng lúc sáng lúc tối chiếu vào khe mắt khiến cho Lê Phong không thể hoàn toàn chìm trong giấc ngủ.

Rất lạnh...

Tất cả cảm giác bây giờ của hắn đều chỉ có một chữ "lạnh".

Rõ ràng biết tất cả chỉ là giấc mộng nhưng lại không có cách nào tỉnh lại, điều này làm cho Lê Phong cảm giác rất ngột ngạt

Mãi cho đến khi âm thanh kia vang lên một lần lại một lần gọi hắn khôi phục lại ý thức.

Mí mắt khẽ run. Sau một chút thân thể lại bị nâng lên, một dòng nước ấm ấm vừa phải chảy vào khoang miệng, sự đau đớn ở cổ họng lập tức tiêu giảm.

Cố gắng mở mắt, nhìn mọi vật đều rất mơ hồ, ngay cả người trước mắt thấy trước mắt cũng không thấy rõ .

"Còn muốn uống nước?" Một giọng nói dịu dàng vang lên, Lê Phong lắc đầu, rốt cuộc cũng thấy rõ khuôn mặt người đã chăm sóc hắn.

"Mọi chuyện ở công ty anh không cần lo lắng, tôi đã dùng danh nghĩa của anh làm việc với mấy người kia rồi, cũng đã liên lạc với nhà đầu tư ở bên Mỹ, nguy cơ tiền vốn lần này đã được giải quyết." Hạ Lưu thả chậm thanh âm, bàn tay lành lạnh sờ lên trán Lê Phong, hiếm hoi nở nụ cười thoải mái.

"Đừng có lần sau, nếu anh còn như vậy...tôi rất sợ.." Giọng nói Hạ Lưu đột nhiên trở nên nghẹn ngào.

Ý thức của Lê Phong cũng dần thanh tỉnh. Hắn nghĩ tới đầu tháng trước, Phùng Viễn cùng các xí nghiệp liên thủ chiếm trước phân ngạch trên thị trường, ý đồ chèn ép xí nghiệp Lê thị.

Đã vậy kế hoạch trong nội bộ Lê thị còn nhiều lần bị rò rỉ, trên dưới công ty đều khốn đốn, nguy cơ thiếu hụt tài chính xuất hiện trùng trùng.

Lê Phong thân là tổng giám đốc Lê thị đương nhiên phải chịu áp lực lớn nhất. Hai ngày hai đêm hắn không ngừng tự mình gắng gượng chạy tới chạy lui liên hệ với các công ty đầu tư, cứ như vậy đến tối hôm qua, hắn ruốc cuộc cũng kiệt sức té xỉu.

"Vất vả cho em rồi." Lê Phong có chút mệt mỏi nhíu mày, Hạ lưu hiểu rõ đi tới xoa xoa huyệt thái dương cho hắn, nghe xong cô liền phủ nhận nói: "Không, toàn bộ đều là công lao của anh."

Cũng không phải Hạ Lưu khiêm tốn mà chuyện đó thật sự là như vậy.

Từ khi Lê Phong nhận chức tổng giám đốc tới giờ mà nói thì hắn làm tương đối tốt.

Ở trong hoàn cảnh bị các xí nghiệp khác chèn ép như vậy mà Lê Phong vẫn có thể chèo lái công ty hoàn mỹ thoát ra được, hơn nữa ở phút cuối cùng còn có thể mạnh mẽ phản lại một kích.

Còn Phùng Viễn sau này có đau khổ thế nào hơn nữa thì cũng không đến nỗi hắc hóa đâu nhỉ?

Bởi vì có Hạ Lưu thỉnh thoảng nói vài câu ám chỉ, khiến Phùng Viễn không còn chần chờ mà nhanh chóng theo đuổi Mạnh Lộ, thuận lợi ôm được mỹ nhân về nhà.

"Anh là người lãnh đạo tài giỏi, Lê thị hơn bảy trăm người, tất cả đều phải dựa vào anh hết đấy." Hạ Lưu chầm chậm nói.

Tựa như không quan tâm, lại tựa như có ý.

Đây cũng không phải lần đầu cô nhắc nhở Lê Phong, mà hết lần này đến lần khác nhắc nhở hắn phải có trách nhiệm.

Bởi vì Hạ Lưu sợ Lê Phong đột nhiên chập mạch nổi hứng mà làm ra những việc ngoài dự tính, ví dụ như... đi vùng núi dạy học chẳng hạn!

"Hạ thư ký, tài ăn nói của em càng ngày càng tốt." Trên giường bệnh, Lê Phong ngẩng đầu nhìn cô, bởi vì thân thể suy yếu, vẻ mặt hắn có chút nhợt nhạt không còn vẻ lạnh lùng, trong giọng nói cũng thiếu đi vài phần khí thế tổng giám đốc.

"Tôi có làm cháo thịt, anh ăn đi." Hạ Lưu không cho Lê Phong chút mặt mũi, tự nhiên lấy chén cháo từ hộp giữ ấm ra, "Thật tốt quá, cháo vẫn còn nóng."

" .... "

Lê Phong nhìn Hạ Lưu múc một muỗng cháo đưa đến bên miệng hắn, im lặng, tự mình lấy lại cái muỗng, không nhanh không chậm bắt đầu ăn.

"Quần áo của anh - tôi cũng cầm đến rồi. Anh ăn xong thì có thể đi tắm thay quần áo." Hạ Lưu bị Lê Phong cự tuyệt đút đồ ăn dường cũng thành thói quen, cô lại đứng dậy lấy thuốc đưa đến trước mặt hắn.

"Ăn xong thì nhớ phải uống thuốc."

Lê Phong cầm chén đặt sang một bên, lấy khăn lau miệng, mắt cũng không nhìn Hạ Lưu một cái, đứng dậy đi đến bàn máy tính bên cạnh giường.

"Hôm nay và ngày mai, ít nhất là hai ngày anh phải nghỉ ngơi cho thật tốt, không cần quan tâm đến công việc."

Hạ Lưu trực tiếp rút dây máy tính, rất có dũng khí đối mặt Lê Phong.

Lê Phong nhàn nhạt liếc Hạ Lưu một cái, không nhanh không chậm nói: "Hạ thư ký, lúc cô kí vào hợp đồng, tôi nhớ không lầm thì trong đó có ghi rõ giới hạn công tác của thư kí là gì đi?"

"Anh... là nghĩ tôi quản nhiều sao?" Hạ Lưu kinh ngạc nhìn hắn, biểu tình có chút bi thương.

Lê Phong đưa tầm mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, hai tay tùy ý vòng trước ngực, nhàn nhã ngồi.

"Vị trí mỗi người khác nhau nên trách nhiệm cũng không giống nhau, chỉ cần bản thân làm tốt vị trí của mình là được rồi. Những lời này ... cô hiểu chứ? "

Hạ Lưu cúi đầu, lên tiếng,"Vâng."

"Thân là thư ký, cô tại sao phải làm những chuyện ngoài phạm vi công tác? Cô nghĩ rằng tôi sẽ hào phóng tăng lương cho cô?"

Tính tình của Lê Phong cũng không được tốt. Bình thường sẽ duy trì trạng thái băng sơn ít nói, thế nhưng nếu có một ngày tâm tình không tốt hoặc là ...đến thời điểm kiêu ngạo lên, lời nói ra thật có thể khiến người khác gượng chết.

Giờ phút này, hắn cứ như vậy, đầu hơi nghiêng, lấy biểu tình cực kỳ lãnh ngạo nhìn Hạ Lưu, miệng nói ra những lời cực kỳ ác ý.

"Tôi không phải vì tăng lương." Hạ Lưu ngồi xổm bên chân Lê Phong, nhìn thẳng vào hắn.

"Tôi chỉ là... không khống chế được muốn vì ngài làm một số chuyện." Cô tựa như đang lẩm bẩm, nói chuyện không thể nghe rõ điều gì," Tôi..."

Hắn nhìn cô, đôi mắt màu đen híp lại, lông mi khẽ chớp che đậy nội tâm mà hắn luôn khắc sâu trong lòng.

"Hạ thư ký!"

"Nếu bây giờ cô muốn làm việc này, nên ngồi trên một vị trí thích hợp."

"Tôi nghĩ cô thật thích hợp trở thành Hạ bảo mẫu. "Lê Phong nhàn nhạt mở miệng, lại khiến cho người ta vô lực đỡ trán vì một câu nói.

Không chờ Hạ Lưu trả lời, hắn nói tiếp: "À...Không được! Cô là người có học vấn cao, làm bảo mẫu có như điểm nhân tài không được trọng dụng rồi."

Nhướng mi một cái, giọng nói Lê Phong không chút phập phồng:

"Ừm, tôi nghĩ cô làm Lê phu nhân là hợp nhất."

Hạ Lưu bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Lê Phong , trầm mặc hồi lâu, khóe môi nhịn không được khẽ giơ lên, sau lại ngày càng mở rộng , rốt cục không chút nào che giấu sung sướng mà bật cười.

"Ngài là... đang tỏ tình sao?

Đối với cách nói này, hắn không chút lưu tình lựa chọn phủ nhận, bình tĩnh trả lời câu hỏi của Hạ Lưu:

"Không phải!"

Thoáng thấy Hạ Lưu cụp mắt xuống, hắn lúc này mới không chút hoang mang bổ sung một câu:"Đây là cầu hôn. "

"Hạ thư ký! Em nguyện ý không?"

[Chúc mừng cô thu được 5 điểm hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 100.]

[Chúc mừng cô thành công thu phục nam chính tổng giám đốc Lê Phong! Nhiệm vụ có độ khó C, cộng thêm cô hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh là tác hợp nữ chính và nam phụ, hoàn thành độ 120%.]

Bên tai Hạ Lưu vang lên tiếng pháo nổ chúc mừng, hệ thống quân sung sướng thông báo tin tức nhiệm vụ thu phục đã hoàn thành.

Hạ Lưu cũng không có lập tức lựa chọn rời đi, tuy rằng đến lúc đó nguyên bản nữ phụ sẽ tiếp tục cùng nam chính happy ending nhưng vì hoàn thành cao hơn dự tính, Hạ Lưu còn tính toán làm một ít chuyện.

Ba năm sau.

"Theo thông tin mà phóng viên điều tra, hiện tại tổng giám đốc Lê thị đã lấy danh nghĩa cá nhân quyên góp cho trẻ em thất học những bảy mươi triệu nhân dân tệ, đầu tư xây dựng 119 trường tiểu học Hy Vọng tại các vùng núi nghèo khó, quả thật là cống hiến lớn vì sự nghiệp giáo dục. "

".... "

Hạ Lưu ngồi dựa trên ghế sô pha, cúi đầu khẽ mỉm cười, dịu dàng xoa bụng của mình.

"Đứa nhỏ này thật ngoan ngoan, không khiến em phải chịu tội." Lê Phong nhìn động tác của Hạ Lưu, thản nhiên nói, vẻ mặt không tự chủ được mà dịu xuống.

"Em hơi mệt, anh qua đây ngồi một chút được không?" Hạ Lưu hướng Lê Phong vẫy vẫy tay, người sau cũng không nói gì thêm, bỏ xuống báo biểu, trực tiếp ngồi cạnh Hạ Lưu.

"Cho em dựa vào một lúc, rất buồn ngủ."

"Sao không về phòng rồi ngủ?"

"Em thích như vậy." Hạ Lưu điều chỉnh tư thế một chút, cẩn thận nằm xuống, nhẹ nhàng gối đầu lên đùi Lê Phong.

Lê Phong không hề cử động, chỉ dịu dàng đặt tay lên bụng cô, cùng cô mười ngón tay giao nhau, nắm thật chặt, rồi cứ duy trì tư thế đó.

"Gặp lại sau, Lê tổng." Hạ lưu nhẹ nhàng nói, âm thanh phảng phất như một làn gió thổi qua.

[Rời khỏi thế giới tổng giám đốc đại nhân yêu tôi? Yes or No]

[Yes!]

[Chúc mừng cô đã rời khỏi thế giới tổng giám đốc, hoàn thành nhiệm vụ độ 200%.]

Ý thức Hạ Lưu lập tức rời khỏi thân thể này, vầng sáng quen thuộc liền xuất hiện.

Cô không quay đầu, từ từ đi vào vầng sáng.

Chương 7:  Ngoại truyện  (Có cảnh H)

  Ban đêm, ánh trăng tròn tỏa sáng lấp lánh với muôn ngàn vì sao, gió mát thổi nhè nhẹ trên từng nóc tạo nên một khung cảnh bình yên. Trái lại, trong một căn biệt thư sang trọng, tiếng trẻ con khóc không ngừng vang lên, bên cạnh là người phụ nữ có mái tóc đen dài đen bóng mượt, gương mặt hài hòa xinh đẹp đang dịu dàng dỗ đứa bé nín khóc. Đó chính là Hạ Lưu.

Ngồi sát bên là một vị tổng giám đốc nào đó, vẻ mặt anh tuấn bây giờ lại đen như đít nồi, tay chân luống cuống thay tã cho con.

Đã ba năm từ khi Lê Phong và Hạ Lưu cưới nhau, lúc nghe tin cô mang thai, hắn đã vui mừng, đã sung sướng đến nỗi muốn nhấc bổng cô lên mà xoay vòng vòng, nhưng... Chuyện gì đang xảy ra thế này?!

Lê Phong hắn dù sao cũng là tổng giám đốc của tập đoàn Lê thị, ấy vậy mà lại phải đi thay tã quần cho con đấy! Đã thế cũng thôi đi, tiểu bảo bối này còn giành vợ của hắn!

Thật đáng giận!

Đã mười tháng! Hắn chưa được chạm vào vợ mình. Mười tháng lận đó! Cũng bởi vì hắn sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô và tiểu bảo bối trong bụng. Hắn cứ thế nhịn,.. phải nhịn... rồi tiếp tục nhịn... Nhưng tại sao? Tại sao khi vợ hắn sinh xong rồi, hắn cũng thể chạm vào vợ hắn mà còn phải kiêm thêm việc thay tã hằng ngày cho con chứ!

Tiểu bảo bối, con như vậy là đang làm hại ba ba đấy!

Sau một hồi vật lộn với đống tã quần, cuối cùng Lê Phong cũng hài lòng nhìn tiểu bảo bối nằm ngủ trong nôi. Nội tâm kích động đến run rẩy.

Vợ à, anh đến đây!

Hắn bất ngờ nhấc bổng Hạ Lưu lên, bế người đi đến phòng khách. Tiểu bảo bối đang say giấc, người làm ba và mẹ không nên quấy rầy nha. Cả hai phải đi xa để làm công việc mới tốt.

Hạ Lưu khó hiểu nhìn Lê Phong, đôi môi nhỏ xinh khẽ mở: "Anh à, có chuyện gì sao?"

Ôm được thân thể mềm mại của vợ, vẻ mặt đang rầu rĩ của Lê Phong liền dịu dàng xuống, hắn cười thần bí nói: "Tiểu bảo bối đã ngủ rồi. Hiện tại là giờ của chúng ta."

"A?" Hạ Lưu không hiểu thốt lên.

Không thể chờ đợi được nữa, Lê Phong gấp gáp cúi đầu hôn nồng nhiệt lên đôi môi mềm mại của Hạ Lưu, chiếc lưỡi dài dò xét, cuốn hút trong khoang miệng của cô. Tạo nên một nụ hôn thật sâu.

Tiếng nút 'chậc chậc' không ngừng thoát ra khóe miệng. Cả căn phòng khách to lớn cũng bị đốt nóng.

Hạ Lưu bị Lê Phong hôn đến mềm hết cả người, cơ thể theo bản năng quấn lấy thắt lưng của chồng mình. Hắn vừa hôn vừa nhẹ nhàng để người cô nằm xuống sô pha, sau đó hai tay hắn liền bắt đầu nắn bóp, vuốt ve khắp cơ thể trắng nõn dưới thân. Áo ngủ mỏng manh nhanh chóng được vén lên, hai khỏa đầy đặn lập tức bật ra, đầu nhũ hồng hồng gặp phải không khí lành lạnh mà se lại, cứng rắn chọc thẳng vào mắt hắn.

Máu huyết trong người càng sôi sục, phía dưới căng trướng như muốn chọc thủng quần mà lao vào thám hiểm hoa huyệt ẩm ướt, hắn không bỏ phí một phút dây mà cúi đầu hôn từ cần cổ đến xương quai xanh. Một tay nắm hai tay vợ mình đặt lên đầu, bàn tay còn lại thì thỏa sức nhào nắn đôi bồng đảo, ngón tay thon dài tà ác vẽ vòng tròn quanh nhũ tiêm, sau đó lại kẹp nó lại mà vân vê, ma sát đến nổi Hạ Lưu không chịu nổi mà run rẩy, bật thốt từng tiếng rên rỉ yếu ớt.

"Ưm... a... Phong...a...a..." Thân thể cô bị bàn tay ma quỷ của hắn kích thích mà không ngừng tràn ra mật dịch, thấm ướt cả đáy quần lót mỏng manh.

Lê Phong há miệng tham lam ngậm lấy một bên tuyết trắng, đầu lưỡi ẩm ướt đảo vòng liếm liếm, đôi môi bạc gợi tình hết há ra rồi mút thật mạnh, tạo ra từng tiếng 'chậc chậc' dâm mị.

"Ưm...ư...a..." Hạ Lưu nhắm chặt mắt, sung sướng phát ra rên rỉ. Điểm tam giác giữa hai càng thêm co thắt, ào ạt chảy ra hoa dịch. Bỗng trên ngực chợt lạnh, Hạ Lưu liền ấm ức, mở mắt ra nhìn thì thấy Lê Phong đang cởi chiếc quần vướng víu trên người xuống, thiết bổng cương cứng lập tức bật ra, rung rung chào hỏi cô bé.

Nội tâm càng hưng phấn khi thấy cô vợ bé bỏng đỏ mặt, hắn gập người, một tay chống đỡ bản thân, một tay kéo chiếc quần lót nóng bỏng xuống, khu rừng thần bí và khe suối róc rách từ từ phơi bày ngay trước mắt, cổ họng khô khốc phun ra từng hơi, hắn liếm liếm môi, ngồi xổm trên sô pha, hai tay nắm hai cẳng chân thon dài rồi tách ra xong liền chôn đầu gặm liếm nơi tiên cảnh nhân gian ấy.

Hạ Lưu cảm thấy cái lưỡi linh hoạt đang chậm rãi liếm nút lúc mạnh lúc nhẹ trên hai múi thịt múp míp của mình. Chiếc mũi hít vào thở ra từng hơi nóng khiến rừng cỏ lung lay, khe suối nguồn như muốn làm dịu đi cơn khô nóng ấy mà liên tiếp chảy ra từng dòng nước nhơn nhớt, làm bóng cả chiếc cằm gọn của hắn.

Thấy vợ mình đã động tình, hắn sung sướng cười nhẹ một tiếng, đầu lưỡi bất ngờ đâm mạnh vào khe hẹp, luồn lách vào trong để tìm kiếm càng thêm nhiều mật dịch.

Hạ Lưu vặn vẹo cơ thể, từ trong hoa huyệt truyền ra từng cơn khoái cảm. Lê Phong thấy vợ mình hành động như vật liền dùng ngón trỏ chậm rãi đút vào, ngón tay cong lên khẽ động, luận đồng đều đặn đến khi cô muốn cao trào thì lập tức dừng tay lại.

"Đừng..." Hạ Lưu bất mãn hô lên.

"Đừng cái gì, nhanh nói cho anh biết."

"Đừng ngừng lại."

Nghe được lời cầu xin như mong muốn, Lê Phong liền không chút lưu tình đưa thêm ngón giữa và ngón áp út vào, kịch liệt đâm vào, rút ra. Hạ Lưu bị kích thích mạnh đột ngột như vậy, cơ thể quá sung sướng mà oàn người.

Cảm thấy trước mắt mờ mịt, sóng biểm dập dờn khiến cô chao đảo, Hạ Lưu nức nở cầu xin.

"Ra, xin anh rút... A!"

Nghe theo vợ mình, Lê Phong lập tức rút ba ngón tay ra, cầm thiết bổng cương cứng đến sưng tím nhắm thẳng khe hẹp đâm thật mạnh, kịch liệt đâm chọc trong cô.

Chiếc ghế sô pha vững trãi cũng nhịn không được xê dịch từng chút từng chút về phía trước.

Càng về sau, thiết bổng càng luận động nhanh hơn. "Phách phách" ma sát, như muốn tạo ra lửa bằng cách đó vậy. Hạ Lưu không đỡ nổi thế công vồn vã ấy mà căng mình hét lên, dục vọng nhanh chóng đạt đến đỉnh cao trào, vách tường thịt mạnh mẽ hút lấy của thiết bổng. Khiến Lê Phong sung sướng đến khó nhịn, hẩy mạnh thêm một lúc liềm gầm to, bắn chất lỏng nóng cháy vào tận đáy cốc.

Hai người thở dốc nằm trên sô pha, nơi riêng tư vẫn dính chặt vào nhau.

Lê Phong ôm vợ vào trong lòng. Không ngờ cô cứ vậy mà nhắm mắt ngủ một mạch đến sáng, để lại vị tổng giám đốc nào đó vẫn chưa thỏa mãn dục vọng tức đến hộc máu.

Hạ Lưu, ngày mai em sẽ biết tay anh!  


Continue Reading

You'll Also Like

40.8M 1.1M 42
When Arianna marries billionaire Zach Price to save her family, she doesn't expect to fall in love with a man who'd always consider her a second choi...
1.4M 35.4K 47
When young Diovanna is framed for something she didn't do and is sent off to a "boarding school" she feels abandoned and betrayed. But one thing was...
127K 5.5K 18
{MODERN} (Name) (Last) was Sasuke's #1 Fangirl. Keyword: WAS. Let's just say that (Name) made it her goal to make Sasuke's life a living hell. While...