[Kha Đồng Kha] THỜI ĐẠI NGƯỢC...

Oleh HacGiai07

2.3K 171 33

THỜI ĐẠI NGƯỢC NHAU CỦA CHÚNG TA Tác giả: Hạc Giải Cặp đôi: Kha Đồng Kha Độ tuổi: 16 Thể loại: Có ngọt cũng c... Lebih Banyak

1. Gặp lại bạn cũ
2. Cậu không đủ tư cách!
4. Chiến tranh thật rồi! (2)
5. Chính cậu đã nói không cần
6. Bộc phát tức giận
7. Hòa hoãn

3. Chiến tranh thật rồi (1)

392 29 5
Oleh HacGiai07


Ban Tiểu Tùng không muốn bước vào lớp học, cậu ra sức ôm chặt lấy một bên cửa ra vào chống cự, mùi sát khí trong lớp đậm đặc như vậy, lại còn phát ra từ phía Ô Đồng, Ban Tiểu Tùng có chết cũng không muốn bước vào. Đám nam sinh cùng lớp ban đầu còn kéo kéo tay Tiểu Tùng, sau đó vì cậu quá liều mạng bám, tất cả đồng lòng không nể tình giơ chân đá một cái khiến cậu té lăn vào lớp học. Ban Tiểu Tùng lăn mấy vòng cuối cùng cũng đứng dậy được, xoay đầu muốn chạy ra ngoài thì nhận ra bọn họ đã đóng cửa lại rồi. Cảm giác bị cả thế giới phản bội, Tiểu Tùng chỉ tay ra ngoài cửa, cổ họng ngắc ngứ muốn chửi gì đó lại không biết nên chửi gì.

Ô Đồng chăm chú dán mắt xuống sách giáo khoa, 30 phút trôi qua vẫn chưa đọc xong hai câu đầu, không hề nhận ra rằng sát khí đáng sợ của mình đã tống cổ hết tất thảy mọi người chạy ra ngoài. Cậu cố tập trung đọc sách nhưng không thành, ngược lại hồi ức không muốn nghĩ đến cứ tự động tua qua tua lại trong đầu cậu, đặc biệt là phân cảnh ngày hôm qua bị Doãn Kha hất mạnh tay. Ô Đồng nghĩ đến lại càng tức giận, cậu vốn là người có lòng tự trong cao ngất ngưỡng, nhưng vì Doãn Kha, đã hai lần buông bỏ xuống. Cậu moi hết ruột gan của mình đem ra rồi, không ngờ người kia vẫn như năm xưa, một câu cũng không buồn lên tiếng.

Ban Tiểu Tùng nhìn thấy gương mặt Ô Đồng ngày càng đen đi thì càng hốt hoảng, cố gắng nói câu gì đó hòng phá vỡ bầu không khí nghẹt thở này.

- Ô Đồng! Hai tuần nay tớ đi năn nỉ lần nào cũng bị Doãn Kha từ chối, cậu cùng lắm chỉ bị cậu ấy từ chối có một lần cần gì phải tức giận như vậy chứ? Có đúng không? Haha...

Nhưng vừa mở miệng đã biết bản thân nói sai rồi. Ánh mắt Ô Đồng dời khỏi trang sách chậm rãi hướng về phía Ban Tiểu Tùng, tia nhìn như muốn xuyên thủng cả người cậu. Giọng nói của Ô Đồng vang lên lạnh lẽo.

- Cảnh cáo cậu. Đừng bao giờ nhắc đến cái tên đó trước mặt tôi nữa.

Ô Đồng tiến ra đến cửa lớp, cửa vẫn còn đóng, xuyên qua một lớp kính là hình ảnh của Doãn Kha, tay vẫn đang đặt trên nắm cửa. Ô Đồng gồng người, từ bên trong mở cửa đẩy mạnh ra, cửa kính đập mạnh vào người hất văng Doãn Kha té xuống đất. Tất cả học sinh xung quanh đồng loạt nín thở, không khí ngưng đọng. Doãn Kha hướng ánh mắt sa sầm lên nhìn Ô Đồng, đáp lại hắn chỉ là sự tĩnh mịch trong đuôi mắt phượng. Rất nhanh sau đó Ô Đồng quay lưng bỏ đi không để lại một lời xin lỗi nào, dù chỉ là nói cho có lệ.

Doãn Kha, làm tôi đau, cậu cũng phải đau.

-o0o-

Ban Tiểu Tùng hoảng sợ chạy ra ngoài đỡ Doãn Kha đứng dậy, những nam sinh xung quanh cũng xúm lại giúp một tay, mọi người rất hiểu ý nhau, không ai nhắc gì đến sự việc vừa xảy ra. Tuy Ô Đồng đã rời khỏi lớp nhưng dư chấn từ hành động của cậu ta để lại càng làm bầu không khí ngột ngạt hơn, tập trung xung quanh Doãn Kha được một chút tất cả mọi người lại di tản ra bên ngoài.

- Doãn Kha, không bị thương chỗ nào chứ? – Ban Tiểu Tùng lo lắng lên tiếng, tay nắm lấy vai bạn mình lay lay nhẹ.

Gương mặt tối sầm của Doãn Kha cuối cùng cũng khôi phục lại màu sắc bình thường, vẫn là giọng nói điềm tĩnh thường ngày vang lên.

- Tớ không sao. Thanh niên trai tráng té một cái thì có thể bị thương gì chứ.

Ban Tiểu Tùng đánh vào vai hắn: - Ầy, cậu còn nói đùa được. Rốt cuộc giữa hai cậu đã xảy ra chuyện gì, tớ chưa từng nhìn thấy Ô Đồng đáng sợ đến như vậy bao giờ!

Doãn Kha cười nhạt: - Tớ cũng mới được chứng kiến lần đầu thôi.

Tiểu Tùng im lặng quan sát nụ cười của hắn. Không nỡ nhìn nữa, cậu nhấc một chiếc ghế đến ngồi đối diện với Doãn Kha, đưa tay siết nhẹ bàn tay đang đặt trên bàn của hắn, gương mặt trở nên nghiêm túc.

- Doãn Kha, cậu không lên tiếng giải thích, lại dùng nụ cười không nóng không lạnh của mình để che giấu đi tâm trạng thật sự, cậu làm như vậy, là đẩy bạn bè ra xa khỏi mình.

Nụ cười trên môi Doãn Kha tắt đi, hắn ngẩng mặt lên nhìn Tiểu Tùng, cảm thấy gượng gạo.

- Doãn Kha, cậu có xem tớ và Ô Đồng là bạn bè không?

Đối diện với ánh mắt sáng ấm áp như phản ánh cả dãy ngân hà của Tiểu Tùng, Doãn Kha bị mềm lòng. Ở cậu ấy có một loại năng lượng đặc biệt, ở bên cạnh có thể khiến người khác cảm thấy vui vẻ, là kiểu người có thể truyền lửa nhiệt huyết cho người khác, vì thế mà hắn không bao giờ muốn làm Ban Tiểu Tùng buồn. Doãn Kha chần chừ mở miệng, lời nói nhẹ hẫng thoát ra vừa lúc bị tiếng trống vào giờ vang lên che lấp mất. Cuộc trò chuyện giữa bọn họ kết thúc một cách ngắn ngủi khi học sinh bên ngoài bắt đầu túa vào lớp học, khi Ô Đồng trở lại lớp và ném cho cả hai ánh nhìn căm ghét, khi thầy Tiểu Bạch giở sách ra và bắt đầu gọi học sinh lên kiểm tra miệng đầu giờ.

"Hai cậu là những người quan trọng nhất đối với tớ."

<<<

Sân tập vẫn đầy đủ thành viên như mọi khi chỉ thiếu duy nhất có Ô Đồng vậy mà lại khiến cho cầu thủ bắt bóng của đội họ trở nên lạc lõng đến lạ. Mọi người hằng ngày đều quá quen mắt với hình ảnh một người cao một người thấp lúc nào cũng đi bên cạnh nhau, luyện tập cùng nhau, có lúc còn mặc quần áo của nhau, bây giờ lại thiếu đi một người, tất cả đều cảm thấy không quen mắt. Ô Đồng hôm nay không đến trường, cũng không gọi điện thông báo lý do nghỉ, cứ vậy mà vắng mặt. Người đồng đội nổi tiếng là có tính kỷ luật cao này lại bỏ tập luyện mà không có lý do khiến những thành viên còn lại trong đội bóng chày không khỏi băn khoăn, suy nghĩ. Mà người thân thiết nhất với Ô Đồng là Doãn Kha lại càng bận tâm nhiều hơn. Hắn xin lỗi cả đội rồi xin phép được về trước, mọi người không giữ hắn lại làm gì, còn vỗ vai người nọ mấy cái.

- Đi đi, thiếu Ô Đồng, nhìn cậu đứng một mình bọn tớ cũng không quen mắt!

Doãn Kha không về nhà mình, hắn ngược hướng để tìm đến nhà Ô Đồng. Căn nhà lớn mà hắn vẫn thường đến chơi mỗi khi rảnh, có lúc còn ngủ lại qua đêm. Hàng rào trước nhà đóng lại, đằng sau là cánh cửa lớn nằm im lìm với ổ khóa ngay tay nắm cửa. Không có ai ở nhà, Doãn Kha di dời ánh mắt xuống những bậc thềm, vài chậu hoa bị đổ ngã, có chậu còn bị vỡ ra thành mấy phần nằm cách quãng dưới đất nhưng không ai thèm dọn dẹp.

Doãn Kha biết đã có chuyện xảy ra rồi, chỉ là hắn không tìm được Ô Đồng, cả hai ngày sau đó cũng vậy. Cậu ta biến mất không một lời giải thích, hắn ngày nào cũng lục tung tất cả những nơi mình biết để tìm kiếm vẫn không thu được kết quả gì. Lo lắng, hoang mang, tức giận và hơn hết là nỗi sợ hãi dày vò hắn từng ngày, Doãn Kha cũng bỏ học. Hắn lang thang đi tìm Ô Đồng, vô thức lại bước chân đến trước căn nhà của cậu, nhưng nó vẫn đóng cửa im lìm.

Doãn Kha tiếp tục đi tiếp, hắn không tìm về những nơi chốn quen thuộc nữa, hắn thả cho đôi chân mình đi tự do, mang theo niềm hi vọng sẽ tình cờ tìm thấy Ô Đồng. Và hắn tìm thấy thật. Khi Doãn Kha dừng lại bên một máy bán hàng tự động bên đường để mua nước uống, cũng để xác định xem bản thân nên đi đâu tiếp theo, thì hắn nhìn thấy Ô Đồng. Cậu nằm thu người cố o ép cho vừa với chiều dài của cái ghế đá, mắt nhắm nghiền cùng hàng chân mày nhíu chặt lại, có lẽ đang nỗ lực tìm kiếm cho bản thân một giấc ngủ bình yên. Doãn Kha cởi áo khoác của mình rồi đắp lên vai người nọ, cố kiềm nén lại sự đau lòng đang khiến cả người hắn run bật lên. Cảm giác ấm áp truyền đến đánh thức Ô Đồng, cậu mở mắt ra, dưới ánh nắng mặt trời chói lòa, cậu nhìn thấy được một giọt lấp lánh chạy dài trên gò má người đối diện.

- Doãn Kha?

Giọng Ô Đồng nghẹn lại, rồi cậu không nói được gì nữa, bật dậy ôm chầm lấy hắn. Gió thổi vào lòng Doãn Kha những tiếng nấc của Ô Đồng, xót xa đến rỉ máu.

- Doãn Kha, mẹ tôi bỏ đi rồi!

>>>


Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

863K 40K 61
Taehyung is appointed as a personal slave of Jungkook the true blood alpha prince of blue moon kingdom. Taehyung is an omega and the former prince...
247K 9.9K 60
𝗜𝗡 𝗪𝗛𝗜𝗖𝗛 noura denoire is the first female f1 driver in 𝗗𝗘𝗖𝗔𝗗𝗘𝗦 OR 𝗜𝗡 𝗪𝗛𝗜𝗖𝗛 noura denoire and charle...
130K 3.5K 74
Stray Kids is on tour! Ella wins a prize at the concert that ends up turning her entire life upside down. She uncovers the dark secrets to K-Pop and...
110K 5.5K 53
(y/n) (l/n) a girl who was born in the modern world who somewhat ends up in the taisho era of demon slayer. Her sassiness and eccentric attitude capt...