[ONESHOT] Cô Hàng Xóm, Yulsic...

By Heukjinjoo

2.1K 40 0

More

[ONESHOT] Cô Hàng Xóm, Yulsic |PG-15|

2.1K 40 0
By Heukjinjoo

Author : GinJJ
Disclaimer: nhân vật trong fic ko thuộc về người viết
Ratting : PG-15
Pairings : Yulsic
Category : General


Note : Fic dc viết trong vòng 2 tiếng đồng hồ vào một buổi trưa nóng điên người. Ko biết có phải mình biến thái ko mà mấy fic dạng này viết nhanh dễ sợ. Have fun every body  

CÔ HÀNG XÓM


Không ai có thể phủ nhận được vấn đề là Trái Đất đang nóng dần lên. Nghĩa là mùa hè năm nay sẽ nóng hơn mùa hè năm ngoái, đồng nghĩa bill tiền điện năm nay sẽ cao hơn nhiều so với bill tiền điện năm ngoái. Năm nay đã nóng điên cuồng như vậy rồi thì sang năm tôi sống sao nổi đây. Công sức mùa đông ăn cho nhiều tích tụ mỡ, mới nóng được mấy ngày mỡ nó chảy ra hết, uổng dễ sợ.

Tôi đang nằm dài lười biếng ở nhà cho máy lạnh thổi phà phà. Bạn bè rủ đi chơi nhiều nhưng cứ nghĩ đến cái cảnh ra khỏi cái thiên đường bé bỏng này thì thôi tôi ở nhà sướng hơn. Có tiếng chuông cửa, chết tiệt, giờ này ai lại đến phá đám bổn tiểu thư đang phơi thây sung sướng thế này. Ơ, người đẹp, á không, hàng xóm, hì hì hì.

Cô hàng xóm xinh đẹp, quyến rũ với đôi mắt câu hồn đoạt phách, đôi môi hồng quyến rũ mềm mại, đôi chân mịn màng thon thả. Cô ấy mỉm cười một cách đầy thu hút ngay trước cửa, cái quần ngắn cộng thêm cái áo thun trắng mỏng te thấy rõ cái bra đen cùng bộ ngực đầy đặn quyến rũ. Trong phút chốc tôi muốn kéo cô ấy vào nhà, xé nát cái đống quần áo vướng víu chết tiệt đó mà tận hưởng từng chút một cơ thể xinh đẹp nóng bỏng này.

Cô hàng xóm sexy ấy bảo là nhà cô ấy bị hư vòi hoa sen, muốn tắm nhờ nhà tôi. Ok thôi, tốt bụng như tôi thì chuyện giúp đỡ người ta là bình thường. Cô ấy đi vào nhà tắm, còn tôi ôm gối ngồi thu lu một góc để kiềm chế không cho bản thân nhào vào đó mà mần thịt cô ấy. Chết tiệt, căn hộ độc thân vui tính của tôi phòng tắm bằng kính trong suốt và không có khóa mọi người ạ.

Cô hàng xóm sexy ấy mới chuyển về đây thôi, hình như là dân văn phòng thì phải. Sáng sáng khi tôi tung tăng đi làm thì thi thoảng sẽ đi cùng thang máy với cô ấy để xuống hầm giữ xe. Cô ấy trông thật nghiêm túc trong bộ đồ công sở, đẹp kiêu sa và quyến rũ với vòng một đầy đặn, vòng hai thon gọn và vòng 3 tuy có lép 1 tí nhưng come on, dễ đâu mà ai cũng có cái body chuẩn không cần chỉnh như tôi.

Còn nhớ ngày đầu tiên đi chung thang máy, cô ấy mỉm cười duyên dáng chào tôi : " hello neighbour ! " . Tôi vẫn nhớ mình khi đó lạc hẳn vào nụ cười và đôi mắt của cô ấy, chỉ biết ấp úng : " Hi…. À không Hello …. ờ.. à….a xin chào ….. "

Cô ấy mỉm cười trước vẻ lúng túng của tôi rồi đưa ta ra tỏ ý muốn bắt tay với tôi : " Jessica Jung "

_ Tôi là Yul …… à không ý tôi là Yuri, Kwon Yuri – tôi vội vàng bắt tay cô ấy, đôi bàn tay mềm mại thon thả, nếu nó lướt trên cơ thể tôi thì sao nhỉ, cảm giác như trên thiên đường đúng không.

Đến công ty rồi tôi vẫn ngẩn người ra vì cái cô nàng hàng xóm sexy xinh đẹp ấy. Cô ấy trong bộ đồ công sở thật là daebak. Nếu được kéo cô ấy vào văn phòng của tôi, gạt hết đống giấy tờ vớ vẩn trên bàn xuống, đè cô ấy nằm dài lên đây mà từ từ bóc vỏ, nhấm nháp cơ thể ấy thì sao nhỉ. Ôi tôi muốn phát điên lên vì những hình ảnh đầy kích thích trong đầu.

À mà khoan, khi nãy cô ấy nói gì nhỉ, " nây-bờ, nây-bờ là cái khỉ gì ? ".

Hồi học đại học tiếng Anh của tôi đúng 5.0 , vừa đủ qua môn. Mà tôi không có ý định xuất ngoại đâu, tiếng Anh giỏi làm gì, chỉ cần đủ xài và hiểu những từ cần thiết là đủ đúng không. Tôi gọi cho Taengoo hỏi nghĩa của chữ "nây-bờ" thì cậu ta bảo đó là thuật ngữ chuyên ngành của dân IT, mình không cần hiểu. À mà tôi đã nói là hồi đó Taengoo anh văn qua môn được 5.1 chưa nhỉ.

Trở lại với hiện tại, cô ấy tắm xong rồi, và giờ đang chào tạm biệt tôi ở cửa. Không phải tôi muốn nhưng không hiểu sao con mắt tôi không dứt ra được khỏi ngực cô ấy, sự ẩm ướt tuyệt vời dán sát chiếc áo mỏng te vào làn da trắng mịn màng ấy. Cô ấy khẽ liếm và cắn nhẹ lên đôi môi rồi nháy máy với tôi chào tạm biệt. Có Chúa mới biết lúc ấy tôi ham muốn có được cô ấy nhiều cỡ nào. Mà cũng không hiểu cái dây thần kinh kiềm chế trong đầu tôi sao nó bền dữ vậy không biết, sao nó không đứt giùm tôi đi để tôi còn dám tiến tới. Mà nếu lúc đó tôi làm bậy với cô ấy thì sao nhỉ, một cái tát, không bao giờ nhìn mặt, dọn ra khỏi đây, báo cảnh sát tôi quấy rối tình dục, hay …….. cô ấy sẽ lột sạch sẽ và nhấm nháp tôi một cách ngon lành.


Đừng lên án tôi vì suốt ngày tôi cứ nghĩ tới chuyện make love với cô ấy. Với tôi sex là một nhu cầu thiết yếu của cơ thể,cũng như ăn uống ngủ nghỉ thôi. Nó là nhu cầu nhưng không có nghĩa bạn có thể tùy tiện xả láng vì nó. Cũng như đói thì bạn cần ăn nhưng đâu thể bạ gì ăn nấy, mệt cũng đâu phải nằm đâu cũng ngủ được. Sex cũng vậy, đâu phải cơ thể nó cần là bạn sẵn sàng have sex với bất kì ai. Bạn thích ăn một món nào đó, bạn sẽ ăn nó. Bạn thích ngủ ở dưới đất, sofa hay trên giường, bạn sẽ ngủ ở đó. Cũng như khi bạn thật sự yêu thích và có ham muốn với một người thì bạn mới nên make love với người đó. Ờ thì nên có sự đồng thuận của cả 2 bên nếu như bạn không muốn bị ăn tát, bị kiện vì tội quấy rối tình dục hay nặng hơn nữa là tội cưỡng hiếp. Còn có ham muốn và hàng đống ý nghĩ không mấy trong sáng trong đầu như tôi thì cứ thoải mái mà nghĩ đi, miễn đừng cho ai biết và đừng manh động là được rồi. À khuyến cáo luôn là đừng để lộ cái bản mặt dâm dê đê tiện của mình ra nếu không muốn bị người ta đánh giá và xa lánh.


Hôm sau cô ấy lại sang tắm nhờ, tôi lại ngây ngốc mở cửa và ôm gối tự kỉ. Bình thường mồm mép tôi cũng được lắm mà ta, vậy mà cứ đứng trước cô ấy lại ấp úng không nên lời, đã vậy còn ngượng ngùng tay chân lóng ngóng, mất hết cả hình tượng. Jessica cứ vờn tôi mãi,tôi là con rắn và cô ấy là cây sáo thần, cứ làm tôi ngẩn ngơ và thẫn thờ theo sau. Jessica cứ kéo tôi lại, rồi đẩy tôi ra xa, khi thì ra tín hiệu, lúc tôi nhào tới thì từ chối, tôi chỉ như con ngốc bị cô ấy dắt mũi.


Suốt một tuần cô ấy sang nhà tôi, 1 tuần sau cô nàng không xuất hiện nữa. Ngày nào bạn cũng được ngẩn ngơ tự kỉ, nay không được nữa thì đâm ra thấy thiêu thiếu. Nhưng nhà cô ấy sửa xong cái vòi hoa sen rồi, biết sao đây, chẳng lẽ nửa đêm chui qua đó phá hư tiếp. 

Vậy nên một trưa chủ nhật nóng điên người, tôi cắn răng tắt máy lạnh, để người mình ướt đẫm mồ hôi rồi qua gõ cửa nhà cô ấy. Trưng nụ cười theo tôi là quyến rũ nhất của mình ( sau này cô ấy nói đó là nụ cười đê tiện nhất cô ấy từng thấy ) ra, tôi xin cô ấy cho tá túc ké vì máy lạnh nhà tôi bị hư.

_ Máy lạnh hư hả, để đó tôi sửa cho – cô ấy đề nghị khiến tôi trố mắt ra.

_ Cô là dân IT mà biết sửa điện hả.

_ Ai bảo cô tôi là dân IT, tôi là nhân viên phòng kinh doanh.

Kim Taeyeon chết tiệt, tôi sẽ băm nát cậu ta.

_ Ơ nhưng phòng kinh doanh biết sửa máy lạnh hả ?

_ Phòng kinh doanh không biết nhưng tôi biết, appa của tôi là thợ điện máy.

_ Cô biết sửa luôn hả, thật không ? – tôi ngưỡng mộ mắt long lanh hỏi cô ấy nhưng trong bụng lo lắng nghĩ thầm : " chết tiệt, hố rồi "

_ Không, nghĩ sao vậy, vào nhà đi – cô nàng cười duyên dáng sau khi lừa được tôi rồi quay lưng đi vào. Tôi thở phào nhẹ nhõm hí hửng theo sau, cô nàng ở nhà ăn mặc thiệt sexy nha. Quần ngắn ngủn, áo ba lỗ rộng và mỏng. Cô ấy xõa tóc, ở nhà nên có lẽ mái tóc mượt mà gọn gàng mà bình thường tôi vẫn thấy có phần hơi lung tung. Nhưng tôi thích sự lộn xộn này, rất tự nhiên và xinh đẹp. À tôi đã nói cái áo của cô ấy nó rộng và mỏng thế nào chưa nhỉ. OMG cô ấy không mặc áo ngực. Thì đúng là ở nhà một mình đồ tôi còn không muốn mặc chứ nói chi mấy thứ phụ tùng vướng víu ấy, mà tôi cũng là con gái nên cô ấy không cần phải ngại. Nhưng ít ra cô ấy cũng đừng nêu khiêu khích cái ham muốn đang điên cuồng muốn cắt đứt sợi dây thần kinh kiềm chế của tôi chứ.

Cô ấy mở tủ lạnh, cúi người lục lọi gì đấy, mắt tôi không rời khỏi được đôi chân thon thả trắng mịn ấy. Còn mông cô ấy nữa, ôi sexy chết mất. Jessica gọi tôi vào bếp và lấy một ít bánh kẹo cũng như nước uống cho cả hai. Cô ấy xoay ngược cái ghế lại và nghịch ngợm ngồi xuống ôm lấy lưng ghế nói chuyện với tôi. Chết tiệt, cái cách cô ấy mở rộng hai chân đầy khiêu gợi ấy, mấy cô nàng Pussycat Dolls trong bài Button cứ gọi là thua xa Jessica của tôi cả thước. 6 cô nàng kia quằn quại với ghế với cột gần 4 phút còn không kích thích bằng Jessica của tôi ngồi trên ghế 4s.

Cô ấy chồm người qua bàn để lấy đi miếng bánh dính trên má tôi. Ôi chúa ơi cổ áo rộng quá, ôi trời ơi trắng quá. Tôi chạy vội vào nhà vệ sinh, chỉ sợ trễ một chút nữa thôi máu mũi tôi nó sẽ trào ra thật mất. Máy lạnh chạy vù vù mà vẫn nóng, nóng từ trong người tôi nóng ra.

Tôi rửa mặt cho hạ hỏa rồi ra ngoài, nhưng tâm chưa kịp tịnh thì bão đã nổi lên. Đúng là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng mà. Jessica à, cô không cần uống nước một cách khiêu gợi vậy đâu. Nước chảy xuống từ khóe môi cô ấy, lăn xuống cái cổ quyến rũ, trượt vào khe ngực trắng ngần, thấm ướt và dán chặt lấy làn da, khoe ra những đường cong gợi cảm.

Phựt. Tôi nghe được tiếng dây thần kinh kiềm chế của mình bị đứt.

Tôi nhanh chóng tiến tới gần cô ấy, đoạt lấy chai nước, ép sát cô ấy vào cái tủ lạnh mà mạnh mẽ ấn môi mình lên đôi môi ngọt ngào mà tôi bao đêm mơ ước. Cái lạnh của nước đá vẫn còn vương lại trong khoang miệng cô ấy, càng làm tôi điên cuồng hơn nữa. Đôi tay tôi từ khi nào đã luồn vào trong áo cô ấy mà vuốt ve, mơn trớn, siết chặt lấy những khoảng da trần mềm mại. Jessica chỉ bị bất ngờ khúc đầu, sau đó tôi cảm nhận rõ khóe môi cô ấy nhếch lên cười vẻ hài lòng rồi lưỡi cô ấy chủ động vờn và chơi đùa với lưỡi của tôi, cuốn cả hai vào một nụ hôn triền miên ướt át và gợi cảm. 

Tôi hôn dần xuống cổ, nhấm nháp xương quai xanh gợi cảm cũng như bờ vai quyến rũ. Tôi định cởi áo cô ấy ra thì đã bị ngăn lại, chưa kịp để tôi ngạc nhiên thì Jessica đã khẽ liếm tai tôi và thì thầm : " xé đi, vậy sẽ kích thích hơn ". 

Tôi vâng lời Jessica vô điều kiện, thậm chí còn tiện tay lột sạch sẽ luôn cái quần ngắn cũn cỡn của cô nàng trong khi cô ấy cũng mạnh bạo xé luôn cái áo thun của tôi và chỉ với 1 cái bật nhẹ nhàng đã lột luôn cái bra ra. Đè ngửa cô ấy lên bàn ăn, tôi khoan khoái nhìn cô ấy khẽ oằn lưng rên rỉ vì làn da đột ngột tiếp xúc với mặt đá lạnh ngắt. Jessica kéo cổ tôi xuống cho một nụ hôn cuồng nhiệt, cô ấy thì thầm : " vào phòng đi, ở đây sẽ làm trầy lưng em mất " 

Tuân lệnh công chúa, không rời khỏi nụ hôn, tôi bế cô ấy thẳng vào phòng. 

Đóng cửa, chỗ người ta make love, đi ra chỗ khác chơi đê.

Các bạn biết không, trái đất đang ngày một nóng lên, nguyên nhân là do ô nhiễm môi trường, tất cả đều do con người gây ra và con người phải chịu hậu quả. Khi trời nóng, các bạn bật máy lạnh, máy lạnh hoạt động thải khí HF ra ngoài môi trường, gây thủng tầng ozon, Trái Đất sẽ bị nóng lên nữa. Để bảo vệ môi trường, tôi và Jessica sẽ xài chung một cái máy lạnh. Quần áo cũng sẽ không mặc, đỡ mắc công phải hạ thêm nhiệt độ. Chúng tôi bảo vệ môi trường, tin hay không tùy các bạn.

Continue Reading

You'll Also Like

74.1K 8.3K 28
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
38.1K 4.5K 22
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...
62K 6.6K 59
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
659K 24.1K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...