[ EDIT/HOÀN ] Mạt Thế Trọng S...

Od ThuDanh

69.4K 2.1K 337

Tác giả: Thu Thiên Lai Liễu Thể loại: Mạt thế, trọng sinh, tang thi, dị năng, hắc đạo, nhất thụ đa công, chút... Více

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
Chương 1 => 10
Chương 11 => 20
Chương 21 => 30
Chương 41 => 50
Chương 51 => 60
Chương 61 => 70
Chương 71 => 80
Chương 81 => 90
Chương 91 => 97 (Hoàn)

Chương 31 => 40

6.3K 182 32
Od ThuDanh

Chương 31

Càng tiến vào bên trong, mùi hôi thối càng nồng nặc, đây là mùi của tang thi, tang thi cấp càng cao thì mùi trên người càng hôi thối.

Xuyên qua ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào, có thể thấy ở giữa kho bên trong, là một con tang thi có dáng người thấp bé. Nghe được có người tiến vào, con tang thi kia nhanh chóng đem đầu vọt qua chỗ bọn họ.

Là một con tang thi cấp ba.

Tề Duyệt giơ tay bắn mấy phát, dẫn tới tang thi phát ra một trận gầm nhẹ, thân hình hư thối lóe lên né tránh viên đạn, đối với Tề Duyệt phóng qua một quả cầu lửa. Tề Duyệt nguy hiểm bổ nhào qua một bên, né được nguy hiểm, tiếp theo lắc mình trốn ra sau một cái tủ lạnh. Con tang thi này đồng dạng với Hàn Phi có được hoả dị năng. Tề Duyệt thở hổn hển, nhìn vị trí vừa rồi cậu mới đứng, khối sắt phía sau đã bị dị năng do con tang thi kia phóng thích xuyên thành một cái động.

Hàn Phi thấy tang thi công kích Tề Duyệt liền đối nó phóng ra đạn lửa. Tang thi cao cấp đã học được tư duy, biết tránh né, không giống những con cấp thấp chỉ biết tiến lên, càng là tang thi cao cấp thì tư duy trong đầu càng phát triển, sẽ ở giữa cuộc tấn công biết lựa chọn kẻ yếu để phát động công kích.

Sau khi công kích của nó bị Tề Duyệt né tránh được, con tang thi liền quay đầu, hướng Hàn Phi phát động công kích. Nó phát hiện, người trước mắt này không dễ đối phó, liền liên tục phóng vài cái đạn lửa, cũng lắc mình trốn mất.

Trong kho lạnh rất lớn, nơi nơi đều là máng nước, tủ lạnh. Bên trong vô cùng âm lãnh, hôn ám, chỉ có vài chỗ được có ánh sáng yếu ớt của vài ngọn đèn loe loét, chung quanh tràn ngập tiếng vang của động cơ.

Hàn Phi im lặng thu thập vật tư ở xung quanh, Tề Duyệt không nghe được động tĩnh gì cũng nhô đầu ra, không thấy thân ảnh của tang thi, liền đi ra. Thật sự là khiến cậu sợ chết, cậu không có dị năng, cho dù vừa rồi nếu đi ra cũng chỉ làm liên lụy đến Hàn Phi. Hàn Phi đối với năng lực tự bảo vệ của cậu thực vừa lòng.

Tề Duyệt dần dần tới gần Hàn Phi, ánh mắt không ngừng tìm kiếm chung quanh, một tia vị đạo khác thường như có như không truyền tới. Cậu cẩn thận phân rõ phương hướng của cỗ vị đạo kia, mùi vị đồng dạng với mùi hôi thối trên con tang thi khi nãy. Không thể nghi ngờ, vị đạo là trên người con tang thi kia phát ra. Mùi hương rất nhạt, phải có tinh thần lực mới cảm nhận được, có lẽ là do dị năng của cậu quá thấp đi, nên phải rất phí sức mới cảm nhận được.

Mồ hôi lạnh từ trên trán Tề Duyệt toát ra, cậu không thể xác thực được vị đạo chính xác đến từ phương hướng nào. Tang thi cấp ba, so với Hàn Phi cấp bậc còn cao hơn. Nếu không tấn công trước, bọn họ sẽ rất nguy hiểm. Tuy rằng chỉ kém một bậc, nhưng dị năng phát ra uy lực kém rất nhiều. Nhất định phải đem con tang thi kia tìm ra trước.

Tề Duyệt nhìn chằm chằm bên trái, bên này mùi hôi thối nặng hơn một ít chỉ ra nó đang ở bên này, nhưng cụ thể là ở vị trí nào? Tề Duyệt đưa mắt đến các khe giữa các tủ lạnh, cẩn thận quan sát trong góc phòng.

Tìm được rồi, chính là ở kia. Vị trí ở gần cửa, cùng khe hở giữa các tủ lạnh tạo thành một góc tối. Tề Duyệt đưa tay liền bắn về vị trí kia.

Tang thi thấy mình bị phát hiện, trực tiếp tiến lên tấn công Tề Duyệt. Hàn Phi nhắm vào chân tang thi phóng ra một lưỡi dao.

Ba! Một tiếng, tang thi không kịp phòng ngự, liền bị trúng vào đùi. Thân thể cùng chân liền bị đứt rời, con tang thi nàycăn bản không có cảm giác đau, vẫn không ngừng tiến lên phía trước. Phanh!! Tề Duyệt một phát liền bắn vỡ cái đầu hư thối của con tang thi. Não cùng máu thịt hư thối của nó văng ra chung quanh.

Vèo! Vèo! Xuy! Phanh! Hỏa hoa, bóng nước, mộc thứ, các loại dị năng công kích đều được phát lên người con tang thi đã muốn bị giải quyết.

Theo tiếng vang có mấy con tang thi bị hấp dẫn lại đây, cũng bị các dị năng kia giải quyết.

Tề Duyệt cầm đao, tại cái đầu bị bắn nát cảu con tang thi ngồi xuống, lấy ra tinh hạch trong đầu nó. Là một viên có màu sắc tiên diễm, tinh hạch màu hồng trong suốt lóa mắt. Từ trong túi lấy ra một cái khăn tay, bao lại tinh hạch, bỏ vào túi áo.

Lúc này cậu mới ngẩng đầu nhìn về phía những người kia, đội ngũ của dương quang học trưởng Liêu Phi Phàm quả nhiên là có đủ nhân tài, các loại dị năng giả đều có. Nhìn biểu tình trên mặt đám người kia biến hóa không đồng nhất, Tề Duyệt chọn cao lông mày, nhìn nhìn Hàn Phi, cấp cho đối phương một cái mỉm cười.

Vừa rồi một màn Tề Duyệt đem tinh hạch thu hồi đã kích thích đám người kia, đó chính là tinh hạch cấp ba a, trước kia họ chưa từng thấy qua. Bộ dáng tươi cười của Tề Duyệt càng khiến mọi người cảm thấy chói mắt.

"Tề Duyệt, cậu sao có thể một mình đem tinh hạch lấy đi? Trước không phải nói chúng ta hợp tác sao, đánh tang thi chúng ta cũng có hỗ trợ, cái viên tinh hạch kia chúng ta cũng phải có phần." Đỗ Mộng Dao ngữ khí trách cứ Tề Duyệt.

"Tang thi là bị tôi đánh chết, cô nói xem các người giúp cái gì?"

"Tề Duyệt, cậu nói như vậy là không đúng, nếu không phải chúng ta tiến lên hấp dẫn lực chú ý của tang thi, bằng cậu một người không có dị năng làm sao có thể giết chết tang thi." Lần này đứng ra nói chuyện chính là Chu ca.

"Vậy các người muốn thế nào?" Ánh mắt Tề Duyệt chuyển qua Liêu Phi Phàm, hắn là người dẫn đầu những người này nhưng vẫn không lên tiếng, Tề Duyệt muốn nghe một chút ý kiến của hắn.

Hàn Phi ở một bên cũng không tỏ thái độ, trà trộn trong hắc bạch lưỡng đạo nhiều năm, khiến hắn đã sớm với nhiều dạng người khác nhau, đối với bản tính của con người, hắn đã rất nhanh có thể khẳng định người nào đối với hắn có lợi, người nào lại là tai họa. Những người này nếu Tề Duyệt nhận thức, vậy nhượng cho cậu xử lý đi.

Liêu Phi Phàm mỉm cười, nhìn hai người vừa lên tiếng kia, hơi khiển trách nói: "Mộng Dao, Chu đại ca, hai người sao có thể nói như vậy! Chúng ta đều là người sống sót, hiển nhiên phải hỗ trợ lẫn nhau, chúng ta phải đoàn kết mới đúng."

"Như vậy nếu chúng ta khó khăn cần ngươi giúp đỡ, các người sẽ đáp ứng đi?" Tề Duyệt hỏi.

"Đó là đương nhiên."

"Xe của chúng ta bị hư, kẹt ở giữa đường, hiện tại không có xe, anh xem?" Tề Duyệt mang theo ý cười hỏi.

Liêu Phi Phàm có chút khó xử, bọn họ mặc dù có bốn chiếc xe, nhưng mà cũng có hơn mười mấy người, đều là do dọc đường đi gia nhập vào hoặc được cứu.

Tề Duyệt lại nói tiếp: "Lúc trước các người lấy của tôi hai chiếc xe, hiện tại tôi muốn một chiếc, cũng không quá phận đi?"

"Tề Duyệt, cậu sao có thể nói như vậy? Lúc trước xe là cậu chủ động tặng chúng ta nha!" Đỗ Mộng Dao bất bình nói.

"Nếu là tôi đưa, vậy hiện tại tôi đây muốn lấy lại một chiếc."

"Cậu hơi quá đáng đó. Chúng ta nhiều người, cho cậu một chiếc, chúng ta đây như thế nào?" Đỗ Mộng Dao thật tức giận, như thế nào trước đây nàng lại thấy Tề Duyệt đáng yêu, người này thật sự là vô sỉ, thế nhưng lại hướng học trưởng muốn xe."Nếu không cậu cùng đồng bạn của cậu cũng gia nhập đội ngũ chúng tôi đi, mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau, cùng đi đến căn cứ an toàn. Xe hiện tại chỉ sợ không có cách nào, trên xe còn có tiểu hài tử, bọn họ đều là hy vọng của tương lai." Liêu Phi Phàm thái độ chân thành khuyên bảo, hắn thực hy vọng Tề Duyệt cùng đồng bạn của cậu có thể gia nhập đội ngũ. Bản thân dị năng của hắn đã đạt đến sơ giai nhị cấp, hắn có thể cảm giác được nam nhân bên cạnh Tề Duyệt cấp bậc so với hắn còn cao hơn.

"Không cần, tôi sợ các người sẽ liên lụy đến chúng tôi." Hàn Phi trực tiếp cự tuyệt.

Liêu Phi Phàm tươi cười có chút cứng nhắc, "Dị năng của chúng tôi tuy hiện nay không cao, nhưng chúng tôi sẽ không ngừng tiến bộ a."

"n," Hàn Phi như có suy xét một chút, lại nói tiếp: "Vẫn là từ bỏ, các người nhiều người, tôi sợ khi gặp nguy hiểm, sẽ không chiếu cố Tề Duyệt, đem cậu ấy bỏ lại."

Nói xong, Hàn Phi dắt tay Tề Duyệt đi ra ngoài, những thứ kia phần lớn đều được hắn thu vào, còn lại cứ để cho bọn họ.

Liêu Phi Phàm có chút đau thương nhìn hai người, "Học trưởng, không cần để ý đến bọn họ, bọn họ căn bản là không có ý tốt. Nhất định là thấy trên xe chúng ta có nữ nhân cùng hài tử," Đỗ Mộng Dao an ủi hắn: "Anh đã làm rất tốt, cứu nhiều người như vậy."

"Anh là sợ bọn họ gặp nguy hiểm, dù sao hai người bọn họ cũng không có xe." Liêu Phi Phàm vựt dậy tinh thần: "Anh nhất định sẽ cố gắng hết sức để mang mọi người đến nơi an toàn."

Bên cạnh Chu ca cùng bảo an mập mạp cũng phụ họa theo.

Thời điểm ra bên ngoài, đi ngang qua đoàn xe của Liêu Phi Phàm, người trên xe phần lớn đều nghe thấy lời Hàn Phi vừa nói, một cô bé sáu, bảy tuổi chỉ vào Hàn Phi sinh khí kêu: "Bại hoại", nói xong liền trốn vào lòng nữ nhân bên cạnh. Những người khác trong xe đều nhìn Hàn Phi bằng ánh mắt khinh thường.

Hàn Phi cau mày, đem Tề Duyệt đang vui sướng khi người gặp họa lôi đi, mình ở một bên giúp cậu nói chuyện, còn tiểu tử này lại vô tư vô tâm.

Ra đến cửa nhà máy chế biến, Hàn Phi đem Tề Duyệt áp lên tường, hung hăng hôn một hơi. Nhìn đối phương từng ngụm từng ngụm thở dốc, nội tâm hắn mới có cảm giác thoải mái.

Tề Duyệt tức giận đẩy Hàn Phi ra, tuy rằng hiện tại cậu cũng thích loại cảm giác này, nhưng là Hàn Phi tùy thời động dục vẫn khiến cậu căm tức, cậu hy vọng dù hai người thân thiết thì cậu vẫn là người chủ động a. Không để ý tới Hàn Phi, cậu đi thẳng về phía trước, nơi này cách cửa ra vào không xa, không tốt để lấy xe ra, chuyện có không gian vẫn là nên giấu những người khác, nhân tâm khó dò.

Hàn Phi mỉm cười đi theo Tề Duyệt, hắn cảm thấy bản thân càng ngày càng không giống chính mình, hắn đặc biệt thích trêu đùa Tề Duyệt, nhìn bộ dáng tạc mao của Tề Duyệt liền cảm thấy khoái trá. Loại cảm giác này thực xa lạ, nhưng lại vui sướng một cách khó hiểu. Hắn thích cảm giác này, còn không ngừng chìm đắm trong đó.

Thấy Tề Duyệt ở phía trước đột nhiên dừng lại, Hàn Phi tiến nhanh hai bước, cầm tay đối phương, hỏi: "Làm sao vậy?"

Biểu tình của Tề Duyệt có chút vặn vẹo, rối rắm trả lời: "Tôi nghe thấy được con đường phái trước có mùi của cẩu."

Hàn Phi nghi hoặc nhìn Tề Duyệt, trên đường có chó hoang đi qua, này cũng thực bình thường đi?

Nhìn ra nghi hoặc của Hàn Phi, "Còn có vị đạo của mẫu cẩu." Tề Duyệt càng vặn vẹo "Chính là mẫu cẩu sắp sinh."

Hàn Phi nhẫn cười, an ủi: "Dị năng của cậu rất tốt, ở trước mạt thế có thể thành thầy bói nha."

"Anh đem tôi nghĩ thành cảnh khuyển có phải hay không?" Tề Duyệt tức giận.

Hàn Phi nhanh chóng tiến lên dụ hống cậu, "Làm sao có thể, nào có cảnh khuyển câu nhân như cậu a." Nói xong đem đầu cọ cọ mặt Tề Duyệt, vừa thân vừa dùng nửa người dưới cọ Tề Duyệt. "Ngươi nếu là cảnh khuyển, ta đây chính là ngươi huấn luyện, đã nghĩ muốn bắt ngươi nha."

Tề Duyệt cảm thấy mặt mình lại đỏ lên, một nửa là xấu hổ, một nửa là tức giận. Tên Hàn Phi này càng ngày càng lưu manh, như thế nào lúc trước cậu lại mù mắt cho rằng hắn rất có khí thế lão đại chứ.Nhìn đối phương thân cao 1m9 dán lên người mình, này có chỗ nào giống xã hội đen chứ? Còn dùng sức cọ xát cậu nữa, đáng giận chính là hạ thân của hắn rõ ràng có phản ứng. Tên sắc phôi này, tùy thời tùy chỗ đều có thể động dục.

Tề Duyệt ghét bỏ đẩy Hàn Phi ra, không đợi cậu làm động tác khác liền đứng yên tại chỗ, không dám động đậy. Hàn Phi bên cạnh cũng thu hồi nét tươi cười, hắn cảm nhận được những luồng tinh thần lực khác biệt, còn có mùi hôi thối phảng phất trong không khí.

Khóe mắt liếc nhìn địa phương xung quanh cách bọn họ khoảng mười thước, có một, hai, ba,...

Tổng cộng có năm con.

Bọn họ bị năm con biến dị cẩu vây quanh, mỗi bên hai con, phía trước ba con. Giữa những con biến dị cẩu kia chính là con mẫu cẩu sắp sinh mà Tề Duyệt nói. Con mẫu cẩu này so với những con khác lớn hơn một vòng, cũng hung ác hơn. Trong cổ họng chúng không ngừng phát ra âm thanh gầm gừ. Những con chó đó một chút một chút tiến lại gần Hàn Phi cùng Tề Duyệt.

Trong nhà máy chế biến đoàn người của Liêu Phi Phàm đã muốn hoàn tất việc thu thập vật tư, khi ngồi trên xe chuẩn bị xuất phát, Liêu Phi Phàm thật sâu nhìn phương hướng rời đi của Tề Duyệt. Đỗ Mộng Dao thấy sắc mặt hắn không tốt, quan tâm hỏi: "Học trưởng làm sao vậy?"

Liêu Phi Phàm cũng là một song dị năng giả, hắn trừ bỏ hỏa dị năng còn có một dị năng khác là truy tung, hiện nay hai dị năng của hắn cũng đã lên tới cấp hai. Ngay từ đầu hắn đã cảm tahy61 được đám chó biến dị kia một đường theo đuôi xe bọn họ, hắn còn cảm giác được bọn nó cách hắn ngày càng gần. Hiện tại những con chó đó hắn là đến đây...Hắn nhìn chằm chằm phương hướng vừa rồi bọn Tề Duyệt rời đi.

Hít một hơi, hắn cũng muốn cứu bọn họ, chính là trên xe còn có nữ nhân cùng hài tử không có dị năng, thật sâu hít một hơi, "Quay đầu, chúng ta đi đường nhỏ xuyên qua thôn đi."

"Học trưởng, trong thôn sẽ có rất nhiều tang thi." Đỗ Mộng Dao có chút nghi hoặc, đường phía trước vừa gần lại không có nhiều tang thi, như thế nào lại không đi?

"Anh vẫn luôn mơ hồ cảm thấy con đường phía trước rất nguy hiểm, hiện tại loại cảm giác này càng mãnh liệt." Bọn người Đỗ Mộng dao thật tin tưởng Liêu Phi Phàm, dọc đường đi chính là nhờ vào trực giác của Liêu Phi Phàm bọn họ mới tránh khỏi nguy hiểm.

Xe điều chỉnh phương hướng, đi về phía đường nhỏ xuyên qua thôn. Đỗ Mộng Dao có chút tiếc hận nhìn phương hướng của bọn Tề Duyệt, thấy Liêu Phi Phàm cũng nhìn về hướng kia, liền an ủi hắn: "Học trưởng, anh đừng khổ sở, anh cũng đã hảo tâm khuyên nhủ bọn họ rồi, là bọn họ không chịu gia nhập đội ngũ của chúng ta, anh đã làm rất tốt." Cô bé sáu, bảy tuổi trên xe cũng tiến đến bên người Liêu Phi Phàm, làm nũng nói: "Em thích ca ca, ca ca là một người tốt."

Trên mặt Liêu Phi Phàm lại hiện lên nét tươi cười, hắn nhất định sẽ cứu càng nhiều người.

Chương 32

Hàn Phi lạnh lùng đánh giá đám tang thi phía trước, chỉ có mồ hôi từ trên trán mới tiết lộ kỳ thật nội tâm hắn có bao nhiêu khẩn trương. Tình huống của họ hiện tại rất nguy hiểm. Đám tang thi cẩu này phân tán ở hai hướng, nếu bọn họ không chủ động công kích, chờ những con tang thi này đến gần ròi đồng thời tấn công, hậu quả thật không thể tưởng tượng. Chính là nếu bọn họ chủ động công kích, Tề Duyệt chỉ có thể dùng súng phòng thân, sẽ rất nguy hiểm. Nội tâm Hàn Phi do dự, không dám tùy tiện tiến lên tấn công.

Những con tang thi cẩu kia thấy hai người không động thì càng chậm rãi rút ngắn khoảng cách. Con cẩu sắp sinh kia hai mắt đỏ bừng, thể trạng dị thường cường tráng, răng nanh nhọn lộ ra bên ngoài, rất là dữ tợn. Đó là tang thi cẩu cấp ba, những con khác đều là bậc một.

Tay cầm súng của Tề Duyệt đổ đầy mồ hôi, cậu có thể nghe được tiếng tim đập kịch liệt của bản thân. Hai người căng cứng thân thể, nhìn chằm chằm nguy cơ phía trước. Tề Duyệt vừa mới động thân mình một cái, lại khiến cho đám tang thi trước mặt phát ra một trận gầm nhẹ.

"Tôi sẽ dụ con ở giữa đi nơi khác, cậu phải cẩn thận." Hàn Phi thấp giọng nói, thực tình hắn cũng không biết có hiệu quả hay không, nhưng hiện tại cũng không có biện pháp khác.

"n."

Hàn Phi ngẩng đầu thật sâu nhìn Tề Duyệt, cậu lúc này nghe lời, nhu thuận, thật khiến hắn cảm thấy không nỡ. Hắn chuyển tầm nhìn lên đám tang thi cẩu càng ngày càng gần, thầm đếm: "Một, hai...Ba" liền dẫn đầu hướng về phía con tang thi cẩu cấp ba phóng thích dị năng, thân mình lăn lộn một cái, lại liên tiếp bắn mấy phát vào nó, đem lực chú ý của con tang thi kia dẫn đi.

Con cẩu kia bị bắn mấy phát súng vào người, đối Hàn Phi phát ra một trận "Uông uông uông uông", càng thêm hung dữ.

Tề Duyệt thấy Hàn Phi động thủ, cũng trực tiếp nổ súng. Còn lại ba con, liếc mắt qua bên phải cũng có thể quan sát một con, còn có một con ở phía sau cậu không quan sát được. Thời tiết ban ngày vốn nóng bức, Tề Duyệt cảm thấy bản thân ngày càng phát nhiệt, mồ hôi một giọt một giọt từ trên trán chảy xuống, theo hai má chảy xuống cổ, thấm vào trong cổ áo, cậu nghe thấy được tiếng tim đập ngày càng kịch liệt. Một người ba cẩu giằng co, cậu không thể tùy tiện được.

Ngược lại Hàn Phi ở một bên có vẻ nóng vội hơn, không ngừng phát động công kích lên người con cẩu tang thi cấp ba kia. Đầu ngón tay bắn ra đạn lửa lại bị tang thi cẩu lắc mình né tránh.

Con tang thi mẫu cẩu này so với Hàn Phi cao hơn một bậc, nó có thể dùng tinh thần lực phán đoán phương hướng Hàn Phi xuất công kích, dị năng của Hàn Phi hoàn toàn bị nó ngăn chặn.

Tình hình trước mắt rất nguy cấp. Con cẩu tang thi này vẫn luôn dây dưa cùng Hàn Phi, khiến hắn không có biện pháp qua yểm trợ Tề Duyệt. Chỉ cần Hàn Phi muốn rời đi, nó liền phát động công kích, thời điểm Hàn Phi chủ động công kích nó, con cẩu kia sẽ trái nhảy phải né tránh đi, tình huống này khiến cho Hàn Phi có chút nóng vội.

Lách cách, mồ hôi trên tay rơi xuống đất tựa như một tín hiệu. Ba con cẩu cùng giằng co với Tề Duyệt đột nhiên đồng thời phát động công kích, trực tiếp vồ lên. Phanh! Phanh! Liên tiếp hai phát súng Tề Duyệt bắn chết con ở phía trước cùng bên phải. Nhưng còn con ở đằng sau, đã không còn thời gian để Tề Duyệt xoay người...

Tề Duyệt thậm chí có thể cảm giác được không khí do con tang thi cẩu kia kéo tới, thổi tới bên tai cậu.

Hàn Phi bên kia thấy một màn như vậy liền ngây dại, ánh mắt đỏ lên, tim thắt lại khiến hắn không thể hô hấp...

Phanh....

Một tiếng súng vang lên, nhưng không phải từ súng của Tề Duyệt, súng của cậu có gắn ống hãm thanh.

Lạch cạch tiếng vật nặng rơi xuống, ngao tiếng kêu thảm thiết của cẩu, là từ con tang thi phía sau phát ra.

Tề Duyệt nhìn thấy nguy hiểm được giải trừ, đặt mông ngồi phịch xuống đất, từng ngụm từng ngụm hít thở. Một hồi lâu cậu mới có thể bình tĩnh lại. Quay đầu lại nhìn tình huống mới vừa phát sinh, con cẩu vừa rồi đã muốn nằm thoi thóp trên mặt đất, một viên đạn không biết từ đâu bắn trúng ngay yết hầu của nó. Tề Duyệt giơ tay bồi thêm một phát súng, giúp cho nó hoàn toàn tắt thở.

Không có thời gian tìm hiểu viên đạn từ đâu bắn ra, Tề Duyệt nhanh chóng đứng dậy, tìm kiếm thân ảnh của Hàn Phi, còn có một con tang thi cẩu cấp ba ở đó đâu. Mặc kệ người bắn ra phát súng vừa rồi là ai, mặc kệ đối phương là tốt hay xấu, tóm lại hắn cứu cậu một mạng, ít nhất hiện tại bọn họ không phải là địch nhân.

Hàn Phi thấy nguy hiểm của Tề Duyệt được giải trừ, tâm tình căng thẳng mới hạ xuống, bình tĩnh đối phó con tang thi trước mặt.

Con tang thi cẩu mang thai này nhìn đồng bạn tất cả đều bị giết chết, càng thêm điên cuồng, bỏ lại Hàn Phi, trực tiếp tiến lên công kích Tề Duyệt. Biến dị cấp ba đã có tư duy, nó cũng có thể phát động dị năng công kích. Nó phóng ra một đám băng nhọn, trực tiếp bắn về phía Tề Duyệt.

Tề Duyệt lăn đến nấp phía sau gốc đại thụ. Kháo! Con cẩu chết tiệt này! Như thế nào lại biến thành đuổi theo cậu không tha!

Hàn Phi thừa dịp con tang thi tiến về phương hướng của Tề Duyệt liền phóng dị năng, con tang thi cẩu nhảy nhót né được, mà khi nó vừa né, từ chỗ tối, một dòng khí hướng về phía nó đánh úp lại.

Xì dòng khí đâm thủng bụng con tang thi cẩu, ở giữa khe hở có thể nhìn thấy những con cẩu con trong bụng nó đang di động. Bề ngoài cứ như một khói thịt hư thối, hai màu đen đỏ.

Nôn nônTề Duyệt cong thắt lưng hướng về phía bên cạnh nôn một trận kinh thiên động địa.

Kháo! Cậu thật là ngu xuẩn! Tề Duyệt bình tĩnh lại liền thầm mắng bản thân, như thế nào lại không nhớ tiến vào trong không gian. Cậu đã thăng cấp a! Ai, lúc đầu không thể vào, hiện tại có thể nhưng cũng bị cậu quên. Đúng là tự làm bậy không thể sống!

Hàn Phi đi tới, đối với con tang thi cẩu đã muốn ngã xuống phóng ra một ngọn lửa, đem nó cùng những con cẩu con vừa thành hình thiêu thành tro.

Dưới tàng cây phía trước đi ra một đạo nhân ảnh, đây hẳn là người vừa rồi giúp họ đi.

Ngẩng đầu, ánh mặt trời có chút chói mắt, người nọ đưa lưng về hướng mặt trời đối mặt với họ. Tề Duyệt thấy không rõ, híp mắt, nhìn người phía trước. Đột nhiên, tình cảm mãnh liệt trong lòng cậu phát ra. Là anh, Lâm Vũ Trạch. Cậu rốt cuộc có thể gặp lại anh.

Tề Duyệt cảm giác hai mắt mình có chút ướt át, trong những ngày hắc ám kia, cậu chỉ có thể nhớ tới anh mới có thề cảm thấy một chút ấm áp, mới có thể cảm thấy vẫn còn có người quan tâm đến cậu. Anh tuy không có tiếng tăm gì, nhưng vẫn giúp cậu trong bóng đêm cảm nhận được ấm áp. Nhiều lần luân hồi như vậy, cậu cũng đã từng mấy lần muốn đến căn cứ L tìm anh, nhưng vẫn không thực hiện được.

Tề Duyệt đột nhiên quay đầu đi, dùng sức lau nước mắt. Quay đầu lại, đối mặt với người vừa tới, nở ra nụ cười sáng lạn, "Lâm Vũ Trạch, rốt cuộc tìm thấy anh rồi!"

Hàn Phi nhìn thấy biểu tình của Tề Duyệt, híp mắt, ánh mắt lóe lên thâm ý nguy hiểm. Theo ánh mắt Tề Duyệt nhìn tới bóng người dưới tán cây.

Thanh niên trẻ tuổi đứng dưới tán cây cao trên 1m8, dáng người gầy yếu thon dài, mặc quần đen dài, áo sơmi màu nhạt, lông mày hơi nhíu, đôi môi mỏng, ngũ quan thanh tú, cả người tản ra khí tức lạnh lùng thản nhiên. Anh có mái tóc màu trà, không chỉnh tề rũ xuống, đối phương ngẩng đầu nhìn bọn họ, dưới ánh đèn huỳnh quang, đôi bông tai kim cương màu đỏ của anh lòe lòe tỏa sáng.

Hàn Phi thầm đánh giá đối phương, thái độ của Tề Duyệt đối với tên kia không đúng, tên kia là ai?

Lâm Vũ trạch năm nay mười chín tuổi, là con thứ hai, sinh ra tại thị trấn T, cha mẹ quanh năm công tác ở nước ngoài, từ nhỏ anh đã theo bà nội lớn lên. Khi còn nhỏ có một đoạn thời gian anh đã từng mắc chứng tự bế, không thích nói chuyện, rất ít cùng người khác tiếp xúc, thẳng đến khi anh được gia đình đưa đi học võ mới dần chuyển biến tốt đẹp. Thời điểm mạt thế bùng nổ, anh đang học đại học ở một nơi xa thị trấn, từ trong radio nghe được quân đội viện trợ đã cứu được những người còn sống ở thị trấn T và đưa đến căn cứ L, hiện tại anh là đang muốn tới căn cứ L, nhìn thử xem ở đó có bà nội hay không.

Anh là một song dị năng giả có thể sử dụng không khí cùng năng lực cảm ứng, hiện nay anh đã đạt đến trung giai nhị cấp, có thể sử dụng tinh thần lực để do thám động tĩnh của các sinh vật sống xung quanh. Trước đây anh có gia nhập đội ngũ nhưng sau lại dựa vào dị năng mà một mình bước đi. Anh vốn không thích cùng người khác tiếp xúc, những người kia lại khiến anh không thích ứng.

Người vừa lên tiếng kêu tên của anh có làn da trơn bóng bạch tạm, đôi môi phấn nộn, một cặp mắt hoa đào tràn ngập đa tình, hiện tại trong ánh mắt ấy lại mang theo hơi nước, tuấn mỹ tuyệt luân thiếu niên này làm sao lại biết tên của anh? Lại quay sang đánh giá Hàn Phi, khuôn mặt góc cạnh tuấn mỹ dị thường, bề ngoài thoạt nhìn phóng đãng không câu nệ, nhưng trong ánh mắt hắn lại lơ đãng phát ra tinh quang khiến người khác không thể khinh thường. Không thể nghi ngờ hai người kia đều thật xuất sắc.

Lâm Vũ Trạch là trùng hợp lái xe ngang qua đây, anh tính tóan đi qua đường nhỏ xuyên thôn trấn, tuy đường có chút xa nhưng lại an toàn. Mới vừa tới khúc đường này liền dùng tinh thần lực do thám, phát hiện nơi này không yên tĩnh, khí tức dị thường, là từ nhà máy sản xuất phía trước tản ra. Chờ anh đến gần thì thấy mấy chiếc xe hướng về đường nhỏ anh tính đi chạy mất. Bản thân anh cũng tính toán nối đuôi rời đi, nhưng không biết tại sao lại có một cỗ xúc động mãnh liệt, thúc đẩy bản thân quay lại nhìn.

Người phía trước là ai? Anh có thể cảm nhận được cỗ vui sướng của đối phương đối với mình, vì cái gì? Lâm Vũ Trạch trầm mặc, trên mặt mang theo tia mệt mỏi cùng tính cách cao cao tại thượng xa cách mọi người.

"Cảm tạ." Hàn Phi lên tiếng đánh gãy trầm mặc.

Lâm Vũ Trạch cất súng vào ngực, đây là anh lấy được từ thi thể một cảnh sát. Sau đó từ từ đi qua.

Tề Duyệt vẫn trong trạng thái hưng phấn, không nghĩ tới cậu lại gặp được Lâm Vũ Trạch trước khi đến căn cứ L. Trước kia cậu thiếu anh, lúc này đây nhất định cậu phải báo đáp đối phương, lúc này đây để cậu chiếu cố anh đi. Căn bản không nghĩ tới mình có năng lực chiếu cố đối phương hay không, Tề Duyệt tiến lên giữ chặt tay Lâm Vũ Trạch, "Anh đi đâu? Chúng ta sẽ cùng đi!"

Khuôn mặt tuấn tú của Hàn Phi âm trầm, nhìn thái độ nhiệt tình của Tề Duyệt, đột nhiên hắn cảm thấy nguy hiểm, đem Tề Duyệt kéo trở về, ôm vào trong lòng, khiêu khích nhìn Lâm Vũ Trạch, kháo! Tiểu tử này đúng là can đảm, lông cánh còn chưa mọc đủ cũng dám cùng hắn tranh Tề Duyệt?

Lâm Vũ Trạch nhướng mày, đây là ý tứ gì? Hai người trước mặt có vấn đề a!

Anh dùng dị năng có thể cảm nhận được hai cảm xúc tương phản của bọn họ, thiếu niên xinh đẹp biết tên anh kia thấy anh thì phi thường cao hứng, mà nhìn thấy đối phương cao hứng tâm tình của anh cũng không tồi. Lúc nhìn đến người còn lại, ân cái lão nam nhân kia, đối phương nhìn anh phi thường phẫn nộ, ân? Nhìn thấy đối phương phẫn nộ, anh thế nhưng lại cảm thấy tâm tình phi thương tốt. Xảy ra chuyện gì? Thật có ý tứ, xem ra đồng hành cùng bọn họ sẽ không tịch mịch đi.

Hàn Phi thấy thanh niên trước mặt đối với người khác xa cách, lãnh đạm, nghĩ rằng anh nhất định sẽ cự tuyệt lời mời của Tề Duyệt, không nghĩ tới...

Lâm Vũ Trạch giương khóe miệng, "Hảo a." Anh hướng Tề Duyệt ôn hòa gật đầu đồng ý.

Thấy đối phương mỉm cười mang theo ý tứ khiêu khích, thật không nể mặt Hàn Phi, nhìn đối phương cũng không lớn hơn Tề Duyệt là bao. Hắn nheo lại ánh mắt, tiểu bạch kiểm này muốn thế nào đây?

Chương 33

Hàn Phi nhìn thái độ ngó lơ của đối phương, còn có bộ dáng vui sướng đi theo Lâm Vũ Trạch của Tề Duyệt, trong ngực hắn dâng lên một trận căm tức. Đang hảo hảo thế giới hai người, từ nơi nào lại đến một tên tiểu bạch kiểm, mệt hắn còn tưởng đối phương sẽ lãnh đạm cự tuyệt, nguyên lai là một tiểu tử không thức thời, không biết trời cao đất rộng là gì.

Đội ngũ hai người biến thành ba người, Lâm Vũ Trạch ở phía trước lái xe, Hàn Phi cùng Tề Duyệt ngồi ở ghế sau. Kỳ thật Tề Duyệt là muốn ngồi ở vị trí phó lái, cậu đã rất nhiều năm không gặp Lâm Vũ Trạch, rất tưởng niệm anh, lại bị Hàn Phi cường kéo ngồi vào ghế sau. Thật đáng ghét, cậu thoát không được, tên xã hội đen kia cả người cậy mạnh, cậu chỉ có thể khuất phục ngồi ở phía sau.

Hàn Phi thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Tề Duyệt có chút mất hứng, nhất thời bùng lên lửa giận, người của lão tử như thế nào lại có thể nhìn nam nhân khác? Huống chi kia lại là một tên tiểu bạch kiểm chưa đủ lông đủ cánh.

Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng, chính Hàn Phi còn chưa cảm thấy từ sau khi gặp Tề Duyệt, dần dần bản thân hắn cũng giống Tề Duyệt cảm xúc ngày càng ấu trĩ.

Hàn Phi kéo Tề Duyệt qua, vươn tay chế trụ mặt cậu, tiến lên hôn sâu, đầu lữơi liếm môi Tề Duyệt, vói vào trong miệng cậu, cùng đầu lưỡi cậu dây dưa, nặng nề mà hút, nhiệt tình mà kịch liệt thỉnh thoảng lại lướt qua yết hầu của cậu. Đem cậu áp đảo tại chỗ ngồi, tay cũng nhiệt tình vuốt ve Tề Duyệt, một bàn tay vuốt ve mông cậu, một bàn tay vói vào trong áo.

"Ngô...Ngô!" Tề Duyệt muốn mắng hắn, cố tình miệng lại bị ngăn chặn không thể nói, trong lòng bốc hỏa, liền lấy tay cọ xát hạ thân của hắn đang dán sát vào cậu.

"Ngô...!" Hàn Phi mãnh liệt run lên, hừ ra tiếng. Hắn chỉ tính toán trừng phạt đối phương một chút, không nghĩ tới lại đốt hỏa lên người mình.

Ghé vào Tề Duyệt hồi lâu, hắn mới có thể dừng lại, nếu tiếp tục như vậy, sớm muộn gì hắn cũng sẽ bị hủy trong tay Tề Duyệt.

Tề Duyệt tựa vào ai kia, từng ngụm từng ngụm thở dốc, sắc mặt đỏ bừng, một hồi lâu hô hấp mới có thể bình phục. Trải qua một trận bị Hàn Phi lộng, cậu căn bản đã quên mình tính làm gì. Tức giận tựa vào lưng ghế, đầu chuyển hướng ra ngoài ngắm phong cảnh.

Tên Hàn Phi không biết xấu hổ này, tùy thời đều có thể động dục. Đều là nam nhân, cậu cũng không cảm thấy có bao nhiêu xấu hổ, chính là cậu căm tức, Hàn Phi luôn chế ngự được cậu, khí lực của hắn quá lớn.

Hàn Phi cảm thấy mỹ mãn từ trong túi tiền lấy ra tinh hạch của con cẩu tang thi cấp ba vừa rồi, duỗi tay đưa cho người ngồi ở ghế lái. Không thể phủ nhận, đối phương đã giúp bọn họ. Nhưng có qua có lại, Tề Duyệt là người của hắn. Tuy rằng Tề Duyệt giống như nhận thức tên tiểu bạch kiểm kia, thái độ cũng rất nhiệt tình, nhưng người này dường như không nhận ra Tề Duyệt.

"Hàn Phi."

Vừa rồi một màn kia có ý gì? Cảnh cáo anh? Thiếu niên xinh đẹp kia là của hắn? Lâm Vũ Trạch tiếp nhận tinh hạch bỏ vào túi áo, "Lâm Vũ Trạch." Giữa bọn họ xem như chính thức tự giới thiệu.

Tề Duyệt cũng quay đầu qua, "Tề Duyệt." Đối với Lâm Vũ Trạch cười một cái.

Phát giác đối phương cao hứng, Lâm Vũ Trạch cũng cười, anh có thể sử dụng tinh thần lực do thám đối phương là xuất phát từ thật tâm.

Hàn Phi từ trong ngực lấy ra điếu thuốc, châm lửa, để lên miệng, tiểu tử mới tới này là thiếu ăn đòn đi!

Tề Duyệt ở một bên thấy Hàn Phi hút thuốc cũng nổi cơn thèm, không hề nghĩ ngợi chồm qua, vói tay vào ngực Hàn Phi tìm thuốc lá, Hàn Phi thực hưởng thụ Tề Duyệt ở trên người hắn sờ tới sờ lui.

Từ trong ngực Hàn Phi lấy ra hộp thuốc lá, rút một điếu, đặt bên miệng, lại tiến đến bên miệng Hàn Phi, đầu ngón tay giữ lấy điếu thuốc của hắn, dùng đầu điếu thuốc châm lửa, trở về chỗ cũ nhắm mắt rít một hơi, thả ra...

Cậu không hề để ý, đều cùng Hàn Phi thân mật qua, thời điểm cùng Hàn Phi hôn môi cậu cũng rất hưởng thụ.

Nhưng mà hai người khác bên cạnh, thấy bộ dáng của Tề Duyệt, trong lòng đều có tâm tư.

Hàn Phi nhìn bộ dạng của Tề Duyệt hạ thân liền căng thẳng, khụ...Bị khói thuốc làm sặc, hắn ho một hồi lâu mới có thể khôi phục. Rít một hơi thuốc sâu, mở cửa xe, đem điếu thuốc vứt ra ngoài, định lực của hắn càng ngày càng kém a.

Ánh mắt bình tĩnh của Lâm Vũ Trạch hiện lên một tia thâm ý, xuyên thấu qua kính xe quan sát Tề Duyệt, thiếu niên xinh đẹp này bộ dáng hút thuốc thật câu nhân, mười phần mị hoặc.

Tề Duyệt híp mắt dựa vào lưng ghế, một hồi lại tiếp một hơi, hơn nửa ngày cũng không ngừng, chính là quá nghiện đi, cậu hoàn toàn không chú ý đến hai người bên cạnh, không phát giác ánh mắt đánh giá của anh.

"Làm sao cậu lại biết tên tôi?" Lâm Vũ Trạch xuyên qua kính xe nhìn Tề Duyệt, nói ra nghi vấn của anh.
Hàn Phi cũng nhìn Tề Duyệt, hắn cũng muốn biết. Lâm Vũ Trạch hỏi như vậy càng rõ ràng xác minh suy đoán của hắn, nếu đối phương không biết Tề Duyệt, kia tại sao Tề Duyệt lại biết tên đối phương? Hơn nữa tại sao lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy? Chẳng lẽ Tề Duyệt trước kia thầm mến tiẻu bạch kiểm này? Nghĩ vậy, Hàn Phi giận tái mặt, hắn muốn nghe xem Tề Duyệt sẽ giải thích thế nào.

Tề Duyệt lắp ba lắp bắp, "Anh và tôi lúc nhỏ đã từng gặp nhau, có lẽ là anh quên rồi." Ai, thật sự là cái cớ sứt sẹo, nhưng cũng không thể nói ra là cậu trọng sinh! Cậu cũng không giải thích rõ ràng được, kỳ thật bản thân cậu cũng không rõ, rốt cuộc vì cớ gì cậu luôn luân hồi, trọng sinh một lần lại một lần, nếu cứ nói ra cậu sợ hai người kia nghĩ rằng cậu có bệnh.

Lâm Vũ Trạch chọn cao lông mày, cậu đây là đang tìm cớ? Cậu thoạt nhìn so với anh còn nhỏ hơn, lúc anh còn nhỏ vậy chẳng phải cậu còn nhỏ hơn sao. Lấy cớ cũng quá kém đi. Bất quá, anh cũng không tiếp tục truy vấn, rõ ràng đối phương không muốn nói, hỏi tiếp cũng không được gì.

Thấy Lâm Vũ Trạch không truy vấn, Tề Duyệt âm thầm nhẹ nhàng thở ra, thầm cảm thấy may mắn, cậu thật không biết giải thích như thế nào a.

Bọn họ không đi theo con đường nhỏ của đám người Liêu Phi Phàm, mà là lựa chọn đường quốc lộ. Lâm Vũ Trạch cũng không có ý kiến, dù sao đi đường nào cũng không có vấn đề gì. Tuy đường nhỏ xuyên qua thôn tỷ lệ gặp tang thi thấp, nhưng không phải là tuyệt đối.

Không khí ba người coi như hài hòa, bọn họ thay phiên nhau lái xe, ở trên xe tùy tiện giải quyết cơm trưa. Thỉnh thoảng trên đường còn gặp vài chiếc xe khác, đều là chạy qua vội vàng, có lẽ là đi tìm căn cứ an toàn.

Đến buổi chiều, bọn họ lái xe vào một trạm xăng dầu bên đường. Giải quyết tang thi du đãng bên cạnh, thực may mắn bên trong vẫn còn xăng, bên cạnh còn có một chiếc xe chở xăng, bên tronng xăng cũng còn hơn nửa xe. Hàn Phi phất tay đem xe thu vào không gian, căn bản không để ý tới còn có Lâm Vũ Trạch. Lâm Vũ Trạch bất đồng với đám người ở nhà máy chế biến, hắn có trực giác, đối phương sẽ không có bất cứ ý đồ gì với bọn họ, nếu không thời điểm Tề Duyệt mời anh ta đồng hành, anh ta sẽ không đồng ý. Cho dù hắn nhìn lầm, hắn cũng không có gì e ngại.

Trong mắt Hàn Phi, mặc kệ là chuyện gì cũng phải dựa vào thực lực, hắn có thực lực hắn có can đảm đối mặt bất cứ kẻ nào. Nếu như có một ngày hắn thua, chỉ có thể nói là do hắn xui xẻo, muốn khiến hắn tâm phục là không có khả năng. Người khiến hắn tâm phục chỉ có biểu ca hắn.

Quả nhiên, không có gì bất ngờ xảy ra, biểu tình của Lâm Vũ Trạch bình tĩnh, một chút kinh ngạc khi chiếc xe đột nhiên biến mất đều không có. Khi bọn họ ở trên xe, trừ bỏ thái độ anh ta thật hảo nói nói mấy câu với Tề Duyệt, dọc theo đường đi hai người họ không hề nói chuyện với nhau. Hàn Phi oán thầm tên tiểu bạch kiểm tự bế này,nếu không nghe anh ta nói chuyện, hắn thực hoài nghi tiểu tử này là người câm.

Cố tình Tề Duyệt lại không rõ thái độ của Hàn Phi, tiếp tục hớn hở vây quanh Lâm Vũ Trạch. Nhiều năm như vậy cậu vẫn luôn nhớ anh, tại thời điểm mờ mịt, Lâm Vũ Trạch chính là ánh sáng duy nhất của cậu. Cậu muốn tìm đối phương, mỗi một thế của cậu đều rất thống khổ, không có gì để theo đuổi, nước chảy bèo trôi. Hiện tại rốt cục tốt lắm, người cậu tâm tâm niệm niệm cuối cùng cũng tìm được.

Trong mắt Tề Duyệt, Lâm Vũ Trạch là một người không thích nói chuyện. Ở thế kia cũng vậy, không thích nói chuyện với mọi người, nhưng anh chính là im lặng chăm sóc cậu. Tề Duyệt cùng anh căn bản là giống nhau, cậu cơ hồ không có bằng hữu, rất ít cùng người tiếp xúc, căn bản không giỏi việc giao tiếp. Trong mắt của cậu, người không thích nói chuyện cũng thật bình thường.

Bọn họ tại trạm xăng dầu tìm một ít thùng chứa xăng, đổ chung vào xe xăng, sau đó Hàn Phi lại thu vào trong không gian. Càng kinh hỉ chính là, bọn họ tại bên trong trạm xăng kiếm được hai máy phát điện bằng năng lượng mặt trời. Tuy rằng Hàn Phi tỏ vẻ trong không gian của hắn cũng có, nhưng vật tư càng nhiều càng tốt nha.

Hiện tại sở thích của Tề Duyệt chính là, mỗi lần đến một nơi mới, cậu sẽ vào phòng bếp lục một phen, cũng không tệ lắm, cậu ở trong nhà bếp của trạm xăng tìm được một lò nướng thức ăn. Cậu thật vui sướng, từ sau khi mạt thế, cậu liền đối nấu nướng tràn ngập hứng thú. Tuy rằng trên thực tế cậu thực tiễn cũng chưa được bao lâu, nhưng cậu chính là thích nấu ăn cho người khác.

Tiếp tục lên đường, hiện tại đã là buổi chiều, bọn họ muốn trước khi trời tối phải tìm được một nơi tốt để dừng chân. Loại thời điểm này, loại thời tiết này không thích hợp cho dã ngoại qua đêm, tùy thời đều có thể chết người. Chẳng những gặp tang thi hoặc biến dị động vật không có chỗ nấp, thời tiết buổi tối cũng đủ lạnh chết người. Loại thời tiết này còn muốn duy trì trong một đoạn thời gian, lấy kinh nghiệm của Tề Duyệt, loại thời tiết quỷ dị này còn kéo dài 2 tháng nữa mới có thể khôi phục bình thường.

Cùng với trước kia giống nhau, xe từ quốc lộ quẹo vào khu dân cư cách đó không xa. Cùng nhau quét sạch tang thi trong mấy nhà, nhiều thêm một người, tốc độ xử lý tang thi tự nhiên nhanh hơn, hệ số an toàn cũng được nâng lên. Bọn họ tìm một nhà khá sạch sẽ, tiến vào trụ.

Theo thường lệ, thức ăn vẫn do Tề Duyệt phụ trách. Hàn Phi từ trong không gian lấy ra các loại rau dưa, thịt Tề Duyệt yêu cầu, sau đó ngồi ở một bên trên ghế sôpha hấp thu tinh hạch, nếu hấp thu xong tinh hạch cấp ba lấy được từ trong nhà máy, hắn có thể trực tiếp thăng đến trung giai cấp ba.

Lâm Vũ Trạch tựa vào cửa sổ, nhìn ra ngoài, cẩn thận quan sát hoàn cảnh xung quanh, anh phụ trách an toàn trong phòng. Tề Duyệt ở trong phòng rửa sạch các loại rau dưa, cắt thịt thành từng miếng nhỏ, lấy hải sản vừa lấy được từ nhà máy chế biến ra xuyên chung thành một que, buổi tối liền dùng lò nướng mới thu được làm thịt xiên que nướng, lại tiếp tục làm thêm hai món rau xanh, hai món thịt, còn có canh. n, lát nữa phải ăn bánh bao, nhìn xem hôm nay sẽ được dị năng gì. Đúng rồi, buổi tối không có việc gì thì cậu phải tập luyện nấu ăn, dị năng của cậu là cần độ thuần thục, làm nhiều sẽ có thể thăng cấp. Không biết lên đến cấp hai sẽ có bộ dạng gì đây? Có thể hay không lại cho ra đồ vật quaí dị khác? Tề Duyệt vừa làm đồ ăn vừa miên man suy nghĩ.

Qua một hồi lâu, Hàn Phi hấp thu hoàn tất, thành công tiến lên cấp ba. Hắn bảo Lâm Vũ Trạch cũng hấp thu tinh hạch, đối phương gật đầu. Hai người đổi vị trí, một người hấp thu, một người phụ trách thủ vệ.

Nhìn Tề Duyệt chuyên tâm xiên thịt, ân bộ dáng chăm chú của đối phương thật đáng yêu, hắn chưa từng trải nghiệm cảm giác này, chưa từng có người nào ở trước mặt hắn làm cơm, tâm tình của Hàn Phi cũng biến thật hảo.

Mới vừa quay lại vừa lúc thấy Lâm Vũ Trạch ngồi trên ghế sôpha hấp thu tinh hạch. Tâm hắn nảy lên một trận chán ghét. Nghĩ đến Tề Duyệt hao tổn tâm tư làm nhiều món ngon cho bữa tối như vậy, chỉ có lần đầu tiên gặp mặt Tề Duyệt mới làm nhiều món ăn cho hắn, lúc đó cũng có nhiều người, hơn nữa cũng không thịnh soạn phong phú bằng lần này.

Hiện tại vì cái gì chỉ thêm một người, lại làm nhiều món ngon như vậy. Hắn không thể tiếp tục suy nghĩ, càng nghĩ càng tức giận, hắn nhất định là đã lâu không giải quyết dục vọng rồi mới có thể khiến tính tình thất thường như thế này. Cái tên tiểu bạch kiểm tự bế chướng mắt này, đều do hắn gây ra!

Ba người ở chung một phòng, tận hết trách nhiệm của mình, xa xa nhìn lại, sẽ khiến người ta có cảm giác hình ảnh hài hòa ấm áp.

Đáng tiếc...

Mặt ngoài dù sao cũng chỉ là mặt ngoài...

Chương 34

Tề Duyệt lấy ra các dụng cụ làm bếp, lại nhờ Hàn Phi lấy từ trong không gian ra một cái lu chứa nước, dùng thủy dị năng chưa biến mất của hắn làm đầy lu, tùy thời đều có thể sử dụng.

Đợi đến khi Lâm Vũ Trạch hấp thu tinh hạch hoàn tất, Tề Duyệt đã làm xong các món ăn, kêu hai người bọn họ đến. Đồ ăn được dọn trong phòng, Hàn Phi lấy ra một cái bàn lớn cùng ghế ngồi, dọn thức ăn lên, hương vị thơm ngon xông vào mũi, bề ngoài lại càng khiến người ta thèm thuồng.

Cơm chiều rất phong phú, tương đại cốt[1], ma lạt tiểu long hà[2], nhục phiến sao thanh tiêu[3], lương phan đậu giác phân tán phóng[4], bên cạnh còn có một nồi thịt hầm khoai tây[5], ở giữa để một lò nướng nhỏ, trên vỉ đang nướng mấy cây thịt xiên tôm cùng với ớt xanh, phát ra từng trận hương khí. Mặt khác còn có một đĩa lớn bánh xé sợi [6], cùng một bát mì Tứ Xuyên [7].

Bụng ba người đều thầm thì lên tiếng, ngay cả Lâm Vũ Trạch vẫn luôn lãnh tĩnh cũng có chút khó nhịn, nhìn bề ngoài những món ăn này, anh có thể khẳng định, ăn vào miệng nhất định mỹ vị mười phần.

Lâm Vũ Trạch từ nhỏ đã là một hài tử nặng nề, anh không giống ca ca có thể khiến cha mẹ yêu thích, vì vậy sau này cha mẹ xuất ngoại cũng chọn mang theo ca ca mà đem anh để lại cho nãi nãi. Nhiều năm như vậy anh cũng chỉ gặp mặt cha mẹ vài lần, trừ bỏ nãi nãi ra những người khác anh đối đãi đều rất hời hợt. Sau khi mạt thế bùng nổ, ngắn ngủi hai mươi ngày, anh có thể thấy rất nhiều bộ mặt gặp trên đường đi, những người ngoài nóng trong lạnh, thậm chí có người căn bản không thèm che giấu, tham lam, máu lạnh, ngoan độc, cướp bóc, giết người, cưỡng gian, bỏ vợ bỏ con, một đường này anh thấy được rất nhiều, vì vậy tâm trở nên chết lặng, cũng càng không thích cùng người tiếp xúc.

Nhưng thiếu niên tên Tề Duyệt này, không biết vì cái gì, bản thân thấy cậu hiểu rõ tâm ý liền vui mừng. Khi đối phương vui sướng, anh cũng khó hiểu vui thích. Vì để làm rõ nguyên nhân, anh lựa chọn cùng hai người kia đồng hành. Bất quá, hiện tại xem ra anh đã không chọn sai, mặc kệ nguyên nhân gì, mặc kệ là tốt hay xấu, ít nhất anh hiện tại được ăn ngon. Thực sự không nghĩ tới, nam hài xinh đẹp này, so với anh còn nhỏ hơn, nhưng lại có tay nghề tốt như vậy.

Chú ý tới ánh mắt Lâm Vũ Trạch nhìn Tề Duyệt, Hàn Phi lại căm tức một trận, thật là không giống với anh ta, từ trước tới giờ không phải anh ta đều lãnh tĩnh hay sao. Tiểu tử này thật đáng ghét, cũng dám dùng ánh mắt dung tục như vậy nhìn người của hắn.

Hôm nay Tề Duyệt rất cao hứng, cậu không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy tìm được người muốn tìm, đứa nhỏ Lâm Vũ Trạch này rất đáng thương, từ nhỏ bên người cũng chỉ có nãi nãi, nhiều ngày như vậy hẳn không có ai chiếu cố cho anh, khẳng định bình thừơng so với cậu còn ăn ít hơn, nhìn anh so với thế khi cậu được anh giúp đỡ còn gầy hơn. Bản thân cậu có tay nghề khá tốt, về sau cậu sẽ làm nhiều món ngon cho anh, giúp anh bồi bổ, nhất định phải đem anh đối đãi như người nhà, ân so với người thân phải còn tốt hơn!

Tề Duyệt mang theo ánh mắt quan tâm nhìn chằm chằm Lâm Vũ Ttrạch. Ngoài miệng cũng nhiệt tình, "Ăn cơm a, Lâm Vũ Trạch, anh hẳn đã đói bụng đi? Tùy tiện làm vài món, cũng không biết anh thích ăn cái gì, về sau anh muốn ăn món gì cứ việc nói với tôi, tôi sẽ làm cho anh ăn."

Tuy không biểu hiện trên mặt, nhưng nội tâm Lâm Vũ Trạch có chút nghi hoặc, Tề Duyệt xảy ra chuyện gì? Đối với anh nhiệt tình như vậy, cậu ta muốn làm gì? Cậu ta cùng Hàn Phi vừa ôm vừa hôn, nhất định là thích nam nhân, chẳng lẽ cậu ta coi trọng mình? Nhưng bản thân cậu lớn lên rất xinh đẹp, thật sự là khác thường a! Hay là hồi nhỏ cậu ta đã gặp qua mình thật? Từ nhỏ đã thầm yêu mình? Cũng không có khả năng đi, tại sao anh lại không nhớ rõ đã gặp qua cậu, bất quá anh lại cảm thấy cảm giác có chút quen thuộc.

Người còn lại nhìn thấy bàn ăn thì nhiệt tình cũng nguội bớt, thịnh soạn như vậy, đều là vì tiểu tử kia. Thấy ánh mắt nhiệt tình của Tề Duyệt theo sát Lâm Vũ Trạch, mà tiểu bạch kiểm kia bình thường cũng sẽ liếc mắt đưa tình với cậu, nội tâm hắn càng thêm bốc hỏa. Đều đã là người của hắn còn dám thông đồng với người khác cho hắn mang nón xanh, cậu đây là thiếu giáo huấn!

Mặt hoàn toàn hạ xuống, tiến lên đem Tề Duyệt đang mặt mày hớn hở nói chuyện kéo đến bên cạnh mình, tay đặt lên vai đối phương. Hắn khiêu khích nhìn Lâm Vũ Trạch, "Duyệt Duyệt rất là thiện lương, thấy người đáng thương sẽ không nhịn được mà đồng tình, một mình cậu trên đường chắc cũng không ăn ngon, bữa này là để mời cậu, hoan nghênh gia nhập đội ngũ của chúng tôi."

Tề Duyệt có chút khó hiểu nhìn Hàn Phi, nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo của hắn, nhất thời ủ rũ. Tên xã hội đen này lại làm sao vậy, nói chuyện thật vô tình a, cậu lại không có đắc tội với hắn, sao đột nhiên lại phát hỏa với cậu. Vai cậu thật đau a, né tránh vài lần đều thoát không được, kháo! Chỉ biết cậy mạnh.

Trong lòng Lâm Vũ Trạch thầm cười nhạo một tiếng, nhấp nhấp miệng, bỏ qua cho Hàn Phi, anh ngồi xuống trước bàn, cầm lấy đôi đũa, không để ý tới ánh mắt hai người còn lại, gắp một miếng thịt bỏ vào miệng, ân quả nhiên, so với anh tưởng tượng còn ngon hơn. Hơi hơi có chút say mê, so với món ăn do nhà hàng cao cấp nấu còn hảo hơn, chiếc đũa lại duỗi ra, gắp một đũa thanh tiêu. n thế nhưng rau dưa cũng có thể làm ngon như vậy, lại duỗi chiếc đũa hướng đến ma lạt tiểu long tôm...

Hàn Phi nghiến răng nghiến lợi, thực hảo, tiểu tử kia, đã nhiều năm hắn không có suy nghĩ giáo huấn ai, hiện tại lại có.

Tề Duyệt thấy Lâm Vũ Trạch thật hưởng thụ liền đói đến chảy nước miếng, ai, thật ngốc, tại sao thời điểm làm lại không ăn vài miếng. Lôi kéo Hàn Phi, lấy lòng nhìn đối phương: "Lão đại, chắc là ngài cũng đói bụng đi, chúng ta đi ăn cơm đi." Tuy nói hiện tại đám đồ đệ của đối phương không có ở đây, nhưng bản thân Hàn Phi cũng rất lợi hại, tuy cậu không biết tại sao Hàn Phi lại mạt danh kì diệu sinh khí, nhưng cậu phải lấy lòng đối phương, huống chi thực phẩm của cậu đều do hắn cấp, hắn còn bảo hộ cậu an toàn, cậu chỉ có thể hảo hảo hầu hạ đối phương.

Nhìn biểu tình lấy lòng của Tề Duyệt, Tề Duyệt nhu thuận khiến Hàn Phi thực vừa lòng. Bản thân hắn cũng đã bao nhiêu tuổi rồi, như thế nào lại cùng tên nhóc choai choai sinh tức giận chứ. Gật gật đầu, bản thân hắn cũng đói bụng, Tề Duyệt làm ra đồ vật này nọ cũng không thể để tiểu bạch kiểm kia một mình ăn hết.

Thấy Hàn Phi gật đầu, Tề Duyệt liền trực tiếp an vị. Ba người đều lang thôn hổ yết mà gặm lấy gặm để. Không có thời gian mở miệng nói chuyện, mọi người đều chỉ lo gắp đồ ăn. Trong phòng chỉ có âm thanh nhai nuốt thức ăn, cũng không quản thịt xiên nướng có chút nóng, thổi thổi, từng ngụm từng ngụm ăn, thật sự là dị thường hưởng thụ. Ngay cả Lâm Vũ Trạch đạm mạc cũng híp mắt, không thể phủ nhận, ăn thực sự đã ghiền. Có thể ở mạt thế ăn mỹ vị như vậy, thật sự là hạnh phúc.

Tề Duyệt miễn cưỡng ăn hết miếng thịt cuối cùng, đánh một tiếng ợ. Tuy nói ba người đều là đại nam nhân, khẩu phần có chút lớn, nhưng Tề Duyệt làm rất nhiều, ba người đều hơi quá no.

Sau khi ăn xong ngồi trên ghế salông nhàn nhã rút thuốc lá ra, Tề Duyệt ngồi đối diện với Hàn Phi, ánh mắt hai người chạm nhau, chỉ thấy khóe miệng Hàn Phi giương lên, đối với cậu câu lên một tia cười ta nhàn nhạt, mê hoặc nhân tâm, hơi có chút ý vị sâu xa. Tên sắc phôi này!

Ngồi một hồi lâu Tề Duyệt mới cảm thấy bớt chướng ở bụng. Cậu nhận mệnh thu thấp chén đĩa trên bàn, không có biện pháp a, cậu không thể chịu được cảnh hỗn độn này, có lẽ cậu có một chút ít tính khiết phích đi. Với lại bộ dáng hai người kia chắc chắn là sẽ không dọn giúp, vì thế chỉ có thể là cậu. Ngay cả Lâm Vũ Trạch vừa rồi cũng thăng lên cấp ba, chỉ có chính cậu là yếu nhất. Dù sao mọi người đều có trách nhiệm, bọn họ phụ trách an toàn của cậu, còn cậu phụ trách giúp mọi người no bụng, thực phẩm cũng không phải do cậu xuất, bản thân cậu chỉ cần động thủ, kỳ thật cậu chiếm tiện nghi khá lớn đi.

Đem mọi thứ thu thập xong, Tề Duyệt mới vừa lòng dừng lại, ngã lưng lên ghế salông. Thiếu chút nữa đã quên, cậu vẫn chưa ăn bánh bao! Từ trong không gian lấy ra bánh bao đã làm trước, đưa cho Hàn Phi một cái. Nghĩ, nghĩ, lại đưa cho Lâm Vũ Trạch một cái, anh chính là ân nhân của cậu, nếu ngay cả anh cậu cũng không tin tưởng, kia chính cậu thật không biết thế giới này còn ai có thể khiến cậu tin tưởng hay không.

Lâm Vũ Trạch có chút kinh ngạc, thiếu niên này thế nhưng lại giống Hàn Phi có không gian dị năng? Anh cũng đã thăng lên cấp ba, vì cái gì không cảm giác được tinh thần lực của Tề Duyệt? Còn có, đối phương đưa anh bánh bao là có ý gì? Thấy Hàn Phi bình tĩnh ăn, xem ra không phải là lần đầu. Vì vậy anh cũng bỏ vào miệng, cẩn thận nhai, thưởng thức xem cái bánh bao này rốt cuộc có mùi vị như thế nào.

Thấy Hàn Phi ăn hết bánh bao, Tề Duyệt liền bật người dùng ánh mắt ngập nước nhìn hắn. Đối phương hiểu rõ ý cậu, vươn một ngón tay ra, một đạo điện quang theo ngón tay phát ra, xem ra lần này Hàn Phi nhận được quang dị năng.
Tề Duyệt lại chuyển hướng sang Lâm Vũ Trạch, chờ mong nhìn anh. Lâm Vũ Trạch nhướng mày, vươn tay đối với bức tường đối diện phóng ra gai gỗ. Anh nhận được chính là mộc dị năng, thực không ngờ cái bánh bao này lại có hiệu quả biến thái như vậy, có thể khiến người dùng nhận được thêm một dị năng. Bánh bao này là do Tề Duyệt làm? Như thế nào nó lại có được hiệu quả này? Dị năng của cậu là gì? Có vẻ rất mạnh a. Nội tâm Lâm Vũ Trạch tràn đầy nghi hoặc, nhưng anh không để lộ ra ngoài, biểu tình vẫn thực bình tĩnh.

Xem qua dị năng của hai người, trong lòng Tề Duyệt tràn ngập chờ mong, cậu cũng bắt đầu ăn một cái bánh bao. Hàn Phi ăn ba ngày, đều lĩnh ngộ công kích dị năng, Lâm Vũ Trạch mới ăn lần đầu cũng nhận được công kích dị năng. Xem ra lần này chắc chắn sẽ không có gì xảy ra đi? Hai ngày trước là do cậu xui xẻo mà thôi, lần này nhất định chắc chắn được.

Hàn Phi nhìn vẻ mặt chờ mong của Tề Duyệt, vừa ăn bánh bao vào liền suy sụp, dĩ nhiên hiểu rõ chân tướng. Xem ra cậu lại lĩnh ngộ một dị năng khó lường a. Nghiêng người, hắn hứng thú chờ Tề Duyệt tự nói ra.

Tề Duyệt cảm thấy cực kì ủy khuất, nhếch miệng: "Là tịnh thủy." (a.k.a lọc nước:)) Quay đầu đi, đưa lưng về phía hai người còn lại. Chẳng lẽ muốn biến cường cũng có lỗi sao, đáng giận dị năng nấu ăn, đáng giận ***g hấp!

Lâm Vũ Trạch nghe xong cũng không chút kiêng kị phì cười, khóe miệng hiếm thấy giơ lên một tia tươi cười.

Hàn Phi nhìn bóng dáng cô đơn của Tề Duyệt, cũng cố nén cười, trong mắt mang theo sủng nịch. Hắn đã muốn hiểu rõ tâm tư của Tề Duyệt, đối phương muốn cấp tốc có một cái công kích dị năng. Ai, Duyệt Duyệt tiểu tâm can của hắn nha, cho dù ngươi cái gì cũng không có, Hàn Phi ca ca cũng sẽ bảo vệ ngươi.

Tề Duyệt càng nghĩ càng sinh khí, càng nghĩ càng thương tâm, nếu đổi lại là người khác trọng sinh nhiều lần như vậy, không nói xưng bá toàn thế giới, kém cỏi nhất cũng phải thu thập đến hơn hai trăm tiểu đệ khiến người ta ngưỡng mộ đi. Như thế nào cậu lại không đuọc gì, chưa từ bỏ, tề Duyệt vận dụng dị năng tiến vào không gian của cậu.

Hàn Phi đã nhìn qua một lần, bản thân hắn cũng có không gian dị năng, hắn biết cậu đây là tiến vào trong không gian của mình. Không gian của Hàn Phi chỉ có thể vào ngốc nhiều nhất là hai giờ, nếu quá giờ thì hắn sẽ tự động bị đá ra, thật không biết không gian của tề Duyệt là dạng gì.

Lâm Vũ Trạch chỉ hơi kinh ngạc, cũng không có phản ứng gì thái quá, tương đối lãnh đạm. Trước đây anh từng gia nhập một đội ngũ khác vài ngày, cũng không thường nói chuyện với những người khác, anh vốn không biết nói gì hơn nữa lại không kiếm được đề tài nói chuyện. Lần này gia nhập cùng bọn họ, đơn thuần là do cảm giác đối với Tề Duyệt. Lại nói chính anh cũng không cảm nhận được khí tức nguy hiểm trên người bọn họ, nói như vậy cùng một chỗ với bọn họ không cần giống như ở chung với hững người khác luôn phải đề phòng, như vậy có thể giúp anh giảm bớt một chút cảm giác thần kinh bị buộc chặt trong mạt thế.

Tề Duyệt tiến vào trong không gian, đi vào gian phòng dùng để trữ đồ. Bốn bức tường kín, trờ bỏ cánh cửa thông qau gian phòng còn lại, cái gì cũng đều không có. Tề Duyệt từ trên xuống dưới sờ từng tảng đá, các góc tường, mặt tường cậu đều sờ qua, không có bất luận huyền cơ nào, cũng không có cơ quan...

Tề Duyệt chưa từ bỏ ý định tiến qua gian khác, là gian phòng xuất hiện cái ***g hấp thần bí kia. Gian phòng này chỉ có một cái bàn, ***g hấp chính là đặt trên cái bàn đó.

Tề Duyệt phát huy toàn bộ năng lực, nơi chốn tìm kiếm, ngã sấp trên đất quan sát tiểu phòng bếp, tìm kiếm khắp kọi góc ngách, đáng tiếc đều không có dấu vết...

Chỉ còn có trần nhà là cậu chưa sờ qua, kỳ thật cậu cũng muốn sờ sờ a, chính là rất cao, ít nhất cũng phải đến bốn, năm thước,...

Giằng co hồi lâu, Tề Duyệt rốt cuộc nhụt chí...

Cái không gian chết tiệt này! Muốn thăng cấp chỉ có thể nấu ăn!

====================

Mấy món ăn mọi người chịu khó nhìn hình nha TvT

[1] tương đại cốt

[2] ma lạt tiểu long hà

[3] nhục phiến sao thanh tiêu

[4] lương phan đậu giác phân tán phóng

[5] thịt hầm khoai tây

[6] bánh xé sợi

[7] mì Tứ Xuyên

Chương 35

Tề Duyệt ủ rũ đi ra, không để ý đến hai người khác mà ngồi xuống ghế salông, ngốc lăng nửa ngày. Một hồi lâu cậu mới hồi thần lại, nhờ Hàn Phi lấy ra bột mì cùng thịt. Cậu lại lấy ra tấm thớt, chày cán bột, cầm lấy thịt bắt đầu băm nhuyễn. Cậu muốn nhìn thấy dị năng này lên cấp hai sẽ như thế nào.

Trời đã muốn tối đen, ban đêm rất lạnh, Hàn Phi lấy ra một cái giường lớn, còn có chăn. Phân ra rất không an toàn, vẫn là cùng Lâm Vũ Trạch ở chung một phòng.

Hàn Phi: "Tôi thủ nửa buổi trước, cậu thủ nửa buổi sau."

Lâm Vũ Trạch gật gật đầu, lên giường đi ngủ.

Trên cửa sổ treo bức màn màu tối rất dày, chỉ chừa lại một khe hở nhỏ, dùng để quan sát bên ngoài. Tuy rằng tang thi hiện tại đã muốn không còn sợ ban ngày, nhưng đêm tối vẫn là sân khấu của tụi nó, chúng nó có ánh mắt cùng khứu giác bén nhạy, ở buổi tối nhân loại vẫn bị vây ở thế hạ phong, nhưng đó chỉ là người thường, thị lực của dị năng giả buổi tối so với ban ngày không có gì khác nhau.

Ở bên ngoài, bắt đầu từ chạng vạng không biết tang thi từ nơi nào chui ra, ngày một nhiều hơn. Chúng nó du đãng xung quanh, may mắn hộ gia đình kế bên cũng không thu hút nhiều.

Trong phòng chỉ còn ánh sáng của ngọn đèn dầu, Tề Duyệt ngồi trên ghế, chăm chú bao bánh. Ngón tay thon dài đặc biệt linh hoạt, tùy tiện vuốt ve hai cái, liền bao xong một cái, tốc độ cực nhanh, khiến người nhìn cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Ánh sáng mỏng manh chiếu lên mặt cậu, lọn tóc mỏng hỗn độn che trước trán, lông mi dài rũ xuống, Tề Duyệt một chút cũng không giống nữ nhân, ngũ quan tinh tế, dáng người thon gầy, là loại hình vẻ đẹp trung tính, phá lệ hấp dẫn động lòng người.

Cậu tuy có vẻ thân mật, nhiệt tình, nhưng thật ra lại xa cách, bất luận với ai đều bảo trì khoảng cách. Có lẽ nên nói cậu lãnh đạm, nhưng cậu lại luôn có thể nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới. Lớn lên chói mắt như vậy, lại không có tiếng tăm gì, không thích thú làm người khác chú ý. Có đôi khi rất sợ chết, có đôi khi lại không hề quan tâm, Tề Duyệt đã phải trải qua những gì mới có thể trở dạng người như vậy?

Hàn Phi có chút tự giễu, hắn thế nhưng cũng có lúc nhìn một người đến thất thần.

Đi qua đánh thức Lâm Vũ Trạch, đã muốn đến nửa đêm.

Lâm Vũ Trạch mở hai mắt buồn ngủ mông lung, từ lúc mạt thế bắt đầu đến nay anh vẫn chưa được hảo hảo ngủ qua. Buông lỏng phòng bị, thật sự là quá mệt mỏi, cho dù là thân thể trẻ tuổi cũng sẽ kiệt sức, may mắn dị năng của anh đã tiến cấp ba, mới vừa ngủ trong chốc lát đã muốn giảm bớt phân nửa mệt nhọc.

Tề Duyệt đang bao bánh, nhìn thấy Hàn Phi đánh thức Lâm Vũ Trạch, vội nói: "Đừng gọi anh ta, tôi đến thủ nửa đêm sau đi."

"Cậu cùng tôi ngủ." Hàn Phi trực tiếp cự tuyệt, Tề Duyệt coi trọng tiểu bạch kiểm kia từ lúc nào? Lớn lên cũng không cao bằng hắn, cũng không mạnh mẽ cường tráng bằng hắn, ăn mặc nghiêm chỉnh, vừa nhìn liền thấy không thuận mắt.

Thấy Hàn Phi sắp phát hỏa, Tề Duyệt nhỏ giọng nói thầm: "Tôi không buồn ngủ."

Tề Duyệt lập tức đổi mục tiêu, tận lực trưng ra bộ mặt ôn hòa: "Anh tiếp tục ngủ đi, tôi sẽ gác đêm."

Lâm Vũ Trạch đã muốn hoàn toàn thanh tỉnh, đối với Tề Duyệt lộ ra tươi cười, "Cậu ngủ đi." Nói xong liền đi đến cửa sổ, quan sát tình huống bên ngoài.

Nhìn thấy Tề Duyệt cùng người khác liếc mắt đưa tình, Hàn Phi trầm mặt, "Lại đây ngủ."

Tề Duyệt nhỏ giọng: "Tôi muốn luyện dị năng."

"Ngày mai cho cậu lên xe luyện."

Tề Duyệt không biết nói gì, vốn từ của trạch nam ít ỏi, nhất thời không tìm thấy lí do phản bác, nghẹn khuất, cậu thực sự chưa muốn ngủ a, cậu muốn luyện dị năng.

Cho dù tìm được lí do cũng đã trễ...

Hàn Phi thấy cậu lề mề chậm chạp, khoát tay, đem một đống đồ kia thu vào không gian. Lại lấy ra một chậu nước cho cậu rửa tay, mặt.

Nằm trên chiếc giường lớn giữa phòng khách, Hàn Phi tiếp đón Tề Duyệt đã rửa sạch sẽ: "Lại đây." Dùng đầu bảo cậu nằm xuống vị trí bên cạnh hắn.

Tề Duyệt nhăn nhó, "Tôi sẽ ngủ trên ghế salông."

"Ít nói nhảm, lại đây."

Tề Duyệt chậm chạp đi qua, ngồi trên giường, tuy nói cậu là một đại nam nhân không nên già mồm cãi láo, nhưng chỉ có một cái chăn, cũng không thể giống tiểu hài tử ngủ chung một ổ chăn với hắn a.

Tề Duyệt nhỏ giọng cẩn thận yêu cầu, "Trời lạnh, anh lấy ra thêm một cái chăn đi."

Hàn Phi cũng mặc kệ cậu, trực tiếp kéo qua, ôm cậu vào trong ngực, đắp chăn lên. Ở trước mặt tên tiểu bạch kiểm kia, ôm Tề Duyệt vào ổ chăn, ra oai để cho anh nhìn.

Tề Duyệt cứng ngắc nằm trong ngực Hàn Phi, hai cánh tay của đối phương vây cậu ở giữa, gắt gao siết chặt. Có chút nóng a, nhưng cậu không dám nói, cậu vẫn chưa tìm cách trữ đủ vật tư đâu, nếu làm Hàn Phi tức giận hắn sẽ đem cậu cùng Lâm Vũ Trạch đuổi đi, cậu thật khó khăn mới tìm được chỗ dựa vững chắc này a.

Ít nhất cũng phải đợi đến khi cậu tích trữ đủ vốn liếng.

Cũng không biết tại sao hôm nay Hàn Phi lại phát hỏa, là do nghẹn lâu quá đi? Tề Duyệt ngóng trông mau đến căn cứ sớm một chút để Hàn Phi có thể tìm nữ nhân phát tiết là tốt rồi.(em thật sai lầm =]])Hàn Phi vừa lòng nhìn Tề Duyệt nhu thuận, người này không thể nuông chiều, phải nghiêm khắc, hắn xem như đã nhìn ra điểm này. Hắn đem Tề Duyệt ấn trước ngực mình, ôm cậu so với ôm nữ nhân còn thoải mái hơn, vòng eo cũng thật nhỏ nhắn tinh tế. Tay lại bắt đầu không thành thật sờ loạn lung tung.

Tề Duyệt thật tức giận, đây là loại xã hội đen gì chứ, này lão đại xã hội đen cũng quá háo sắc đi.

Tề Duyệt dùng sức giãy dụa, nhấc chân muốn đá tên kia, thế nhưng Hàn Phi đã đoán trước, đem hai chân cậu kẹp lấy, chân bị đối phương ngăn chặn, tay cũng bị vây lấy.

Hai người năm trên giường gây sức ép một hồi, cuối cùng lấy Tề Duyệt thảm bại mà chấm dứt.

Nằm ở trên giường thở từng ngụm từng ngụm, mặt cũng bị nghẹn đỏ. Đối phương thể lực kinh người, cậu có thể cảm giác được cơ ngực của Hàn Phi, va vào người cậu thật con mẹ nó đau.

Tề Duyệt nhìn khuôn mặt đỏ bừng nhỏ nhắn của Tề Duyệt, đôi môi phấn nộn khé mở, giống như đang cầu được yêu thương.

Cúi đầu, tặng cho cậu một nụ hôn dài. Thẳng đến khi cơ thể của Tề Duyệt mềm nhũn, ánh mắt mông lung, suýt chút nữa nghẹn khí mới buông ra. Đem đầu chôn vào cổ đối phương, nửa người dưới của hắn bắt đầu rục rịch, hắn cũng không muốn trước mặt ngoại nhân diễn đông cung đồ.

Kỹ xảo hôn của Hàn Phi rất tốt, kịch liệt lại quyến rũ, đầu óc Tề Duyệt trống rỗng, hơi thở cũng gấp gáp hơn. Theo bản năng nhìn qua Lâm Vũ Trạch ở cạnh cửa sổ, vừa rồi cậu cùng Hàn Phi nháo động tĩnh có chút lớn, hơi có chút ngại ngùng.

Không nghĩ tới, đối phương lại nhìn cậu chằm chằm, trong mắt mang theo thâm ý mà Tề Duyệt không hiểu được. Vốn đang mân khóe môi, nhìn thấy cậu nhìn qua, đối với cậu giương lên một tia tươi cười, tia tươi cười kia giống ảo giác chợt lóe liền tiêu thất.

Trong đầu Tề Duyệt oanh một tiếng, mặt đỏ càng thêm lợi hại. Khẩn trương lau miệng, mong muốn bình ổn hô hấp, rồi lại nhịn không được thỉnh thoảng vươn ra đầu lưỡi liếm liếm môi, đột nhiên cậu cảm thấy khát nước.

Mắt lạnh nhìn hai người dây dưa trên giường, Tề Duyệt bị Hàn Phi hôn toát lên mị thái mười phần, đôi môi vừa bị thân qua có màu sắc đỏ tươi, hơi hơi hé mở, đầu lưỡi phấn nộn khẽ liếm môi, trong phòng còn có thể nghe thấy rõ ràng tiếng hít thở mị hoặc của đối phương, sau khi thấy anh, khuôn mặt nhỏ nhắn kia càng đỏ lợi hại hơn.

Trong ánh mắt Lâm Vũ Trạch lóe lên một tia suy ngẫm, tại sao bộ dáng Tề Duyệt hiện tại lại có vẻ thực ngon miệng?

Tề Duyệt có chút không biết làm sao, tuy nói cậu không phải nữ nhân không cần thẹn thùng, nhưng khi cậu chuẩn bị nhận mặt thân nhân lại bị một nam nhân khác cường hôn, cậu vẫn là cảm thấy rất xấu hổ.

Tề Duyệt đơn giản nhắm mắt lại không thèm nghĩ nữa, dù sao cả đời này trừ bỏ báo ân, báo thù, cậu chỉ cần chính mình sống vui vẻ là tốt rồi.

Chẳng được bao lâu, cậu liền vù vù ngủ. Khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn bị hôn đến đỏ tươi, vù vù tiếng ngáy nhỏ vang lên, xem bộ dáng cậu rất mệt, ngủ vô cùng say.

Hàn Phi bên này thật khó chịu, xoay người nằm ngửa, đem Tề Duyệt ôm lấy. Nhìn bộ dáng ngủ đến ngọt ngào của đối phương, thỉnh thoảng còn vô thức mà vặn vẹo tìm vị trí thoải mái. Cái tiểu không lương tâm này, khơi mào hỏa của hắn liền lăn ra ngủ.

Có hay không người ngoài hắn cũng không đặc biệt để ý, chủ yếu chính là hoàn cảnh không thể khiến hắn yên tâm, Hàn Phi còn thật không dám muốn Tề Duyệt, hắn không dám cam đoan thời điểm làm hắn có thể hay không lộng thương đối phương.

Tuy nói có người gác đêm, nhưng Hàn Phi vẫn không thả lỏng cảnh giác, chỉ hơi chợp mắt một chút liền thức dậy.

Trời vẫn còn tối, chỉ vừa mới xuất hiện vài vệt sáng.

Từ cửa sổ nhìn ra ngoài, tí (tiếng hít hơi ý), tang thi so với đem qua còn đông hơn. Mặc dù không tới một trăm con nhưng vẫn là khoảng bảy tám chục đi, bọn chúng đều vây quanh khu nhà ở chung quanh, chậm rãi du đãng bên ngoài, thỉnh thoảng phát ra tiếng gầm nhẹ.

Mắt nhìn Lâm Vũ Trạch bên cạnh, đối phương chỉ bình tĩnh nhìn tình huống bên ngoài, không thể phủ nhận, tiểu tử muộn tao này, tuy rằng còn trẻ nhưng đã có khí tức ổn trọng, một chút cảm xúc cũng không thể hiện ra ngoài, giống như bên ngoài không có chuyện gì phát sinh. Đổi lại là người bình thường, cho dù là dị năng giả, lấy tình huống bị vây quanh hiện tại của bọn họ, ít nhất cũng sẽ thực khẩn trương.

Trước mạt thế hắn vì lợi ích sinh ý mà còn thu liễm một chút, sau khi mạt thế bùng nổ hắn cũng hoàn toàn từ bỏ lớp ngụy trang, trương dương mà bá đạo. Đối với những tên bề ngoài hiền lành nội tâm lại là rắn độc, hắn lại càng không khoan dung, giống như người là thân mẫu của Tề Duyệt. Dù sao hắn chính là xã hội đen, hắn tự nhận hắn cũng không phải là người tốt gì.

"Chờ Tề Duyệt tỉnh dậy, quan sát tình huống rồi hãy nói." Hàn Phi cũng không quản đối phương nghĩ gì, trực tiếp nói ra ý tưởng của mình.

Không nghĩ tới người này thoạt nhìn bên ngoài ân... là một người ngang ngược, cố chấp, còn có một mặt biết quan tâm như thế. Lâm Vũ Trạch nhìn Hàn Phi, gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Hàn Phi đã muốn thành thói quen, tên tiểu bạch kiểm giống người câm này, tuy rằng mặt của anh ta cũng không "bạch" như vậy. Nhưng có qua có lại, tiểu tử này giúp bọn họ một đại ân hắn sẽ hoàn trả, nhưng hắn chính là thấy đối phương thật đáng ghét.

Thời điểm vừa mới bắt đầu, tang thi vây quanh bên ngoài chỉ di chuyển không mục tiêu. Dần dần về sau, trời bắt đầu sáng, tang thi bên ngoài cũng ngày càng nôn nóng, chúng nó dường như đã biết trong nhà có người, bắt đầu lượn qua lượn lại chỗ cửa ra vào, tỉnh thoảng còn đập cửa.

Lâm Vũ Trạch tựa vào cửa sổ, ánh mắt liếc nhìn đám tang thi hưng phấn bên ngoài, chăm chú quan sát từng động tác của chúng.

Hàn Phi ngồi cách đó không xa, đồng dạng nhìn tang thi bên ngoài. Tỉnh thoảng quay đầu liếc nhìn Tề Duyệt nằm ngủ trên giường vô tâm đến vô tư.

Hai người giống như đang so định luật, ai cũng không mở miệng, không khí vô cùng quỷ dị.

Thời điểm mặt trời lên cao, tang thi ngoài cửa bắt đầu ba... ba... ba đập cửa.

Xem ra Tề Duyệt không thể tiếp tục ngủ, bạn hữu tang thi bắt đầu sinh khí a.

Chương 36

Tề Duyệt bị âm thanh đập cửa lớn tiếng đánh thức, mơ mơ màng màng còn chưa rõ tình huống.

Bang!! Bang!! Là tiếng tang thi đập cửa!! Nguyên bản hai mắt còn mơ màng liền thanh tỉnh, thấy hai người kia đứng bên cửa sổ, cậu cũng nhanh chóng tiến đến, chỉ thấy cửa sân sắp không chịu nổi, ngoài cửa có khoảng một trăm con tang thi đang tụ tập.

Cậu thật muốn mắng chửi, hai ngưởi kia như thế nào một chút cũng không khẩn trương, cậu biết bọn họ là cường giả, bọn họ có dị năng, nhưng cậu chính là sợ hãi a.

"Mau đưa balô cho tôi." Tề Duyệt thúc giục.

Hàn Phi nghi hoặc từ trong không gian lấy ra balô như hình với cậu, đưa cho đối phương.

Tề Duyệt tiếp nhận balô, mở ra, tìm kiếm một hồi, từ bên trong lấy ra một thanh sắt nhỏ, lại lấy ra đinh ốc bỏ vào túi áo. Rầm... bởi vì sốt ruột, cậu vô ý làm rớt mấy món xuống đất, cũng không có thời gian để ý tới, lại từ trong balô lấy ra một cây búa, nhanh chóng chạy xuống lầu.

Làm cái gì vậy? Hàn Phi khó hiểu, hắn nghi hoặc nhìn Tề Duyệt nghịch balô. Nhưng những món đồ mà cậu lần lượt từ trong balô lấy ra khiến hắn kinh ngạc đến không thể khép miệng, balô Tề Duyệt đựng cái gì vậy? Vừa rồi cậu vừa bỏ vào túi áo là cái gì?

Thấy vật thể từ trong túi áo Tề Duyệt rớt ra, Hàn Phi có chút hoài nghi hai mắt của mình, tiến lên cẩn thận quan sát. Hắn không nhìn lầm, quả nhiên là đinh ốc!

Thấy cậu từ trong balô lấy ra thanh sắt tuy có điểm khó lý giải, nhưng tình huống vẫn có thể chấp nhận! Đinh ốc... Được rồi, tuy miễn cưỡng, nhưng là có thể lý giải, nhưng còn cây búa!!! Là để đóng mấy cái đinh ốc kia sao?? Cậu ta mang theo mấy thứ này? Cũng không thấy nặng?!! Thời điểm vừa mới gặp cậu, cậu vẫn luôn ôm khư khư cái balô kia a.

Tang thi bên ngoài sắp tràn vào, trong không gian của Hàn Phi có rất nhiều súng ống đạn dược, hắn vẫn chưa hành động là do đã tính toán cho nổ cầu thang, ở trên lầu hai giải quyết tang thi.

Lâm Vũ Trạch ở một bên nhìn cũng rất ngạc nhiên, Tề Duyệt đây là muốn làm gì. Hai người theo sau Tề Duyệt xuống lầu.

Thanh âm đập cửa bên ngoài khiến người kinh hãi, phải mau lên, cánh cửa không kiên trì được bao lâu. Tề Duyệt thấy hai người kia xuống cầu thang, nhanh miệng nói: "Đừng xuống dưới, mau đi lên."

Động tác trong tay vẫn không ngừng, cậu đem thanh sắt quấn trên cửa, trên cửa sổ, trên ngăn tủ, quấn lấy mọi vật trong phòng, kéo thẳng thanh sắt, có cao có thấp, từ lầu một đến tận cửa, lại lấy ra mấy sợi dây sắt, giống như đan võng, đan đến gần cầu thang. Cậu mới vừa lui bước đến cầu thang, đại môn bên ngoài đang một tiếng, đổ sập. Tang thi tràn vào.

Tay Tề Duyệt càng thêm linh hoạt không ngừng, từ trong túi lấy ra mấy cái đinh dài, lấy thanh sắt quấn đinh vào, dùng búa đóng vào trên tường, làm thêm vài lần, không lâu sau cầu thang cũng được trang bị mấy thanh sắt gắn đinh. Thanh sắt Tề Duyệt sử dụng rất nhỏ, hơn nữa lại chắc chắn, là do cậu trước mạt thế đến cửa hàng vật liệu xây dựng tỉ mỉ chọn lựa.

Kết thúc công việc, thật không tồi, cậu thực vừa lòng với tác phẩm của mình. Tề Duyệt ngồi ở trên cầu thang, ánh mắt nóng bỏng nhìn ra cửa.

Lâm Vũ Trạch nhìn Tề Duyệt, cũng nhìn thấy tầm mắt nóng rực nhìn ra cửa của cậu, anh vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì sẽ phát sinh.

Phanh!! Cửa phòng bị tang thi cậy phá, chúng nó đã muốn ngửi thấy mùi vị của dị năng gải.

Lạch cạch... lạch cạch... Thi thể hư thối bị chặt đứt, rớt trên sàn nhà. Tang thi giống như khối thịt bị chém, bị thanh sắt cắt thành từng khối lớn nhỏ, tang thi ở phía sau ngửi thấy mùi vị của dị năng giả, càng mù quáng tiến lên phía trước. Có con bị chặt đứt chân, không chút để ý dùng tay lết đi. Trên người bị thanh sắt cạo mất mấy lớp thịt hư thối cũng không thèm để ý.

Trong phòng tản ra mùi hư thối mãnh liệt, thịt thối vươn vãi khắp nơi, khiến người ta muốn nôn mửa.

Tề Duyệt tràn đầy hứng thú ngồi trên cầu thang quan sát, xem ra lần này thật thành công, lần sau đi ngang qua cửa hàng vật liệu xây dựng, cậu nhất định phải thu thêm mấy thanh sắt loại này, hiệu quả thật tốt. Thỉnh thoảng đối với tang thi sắp bò tới bắn cho một phát, nếu bắn trúng nát đầu tang thi, cậu sẽ tự hào hắc hắc cười vài tiếng. (=.=")

Hai người kia đứng ở một bên nghẹn họng trân trối nhìn, bảy tám chục con tang thi cứ như vậy bị giải quyết, nhìn trong phòng khách một bộ dạng giống như lò sát sinh, những miếng thịt rớt trên mặt đất, này cũng quá ghê tởm đi.

"Các anh nhìn a, có giống nhân bánh bao tôi làm đêm qua hay không." Bên trong nhân bánh có bỏ thêm gia vị trộn với thịt băm cũng hơi đen sì giống như vậy, thật sự rất giống a. (=.="")

Hàn Phi nhớ tới buổi cơm chiều ngày hôm qua, nhìn thấy biểu tình cứng ngắc của Lâm Vũ Trạch kế bên, mân mê miệng, tâm tình thật hảo a.

"Chúng ta ăn bánh bao tôi mới làm đêm qua đi! Ăn xong hãy đi, nơi này không còn nguy hiểm a."

Tề Duyệt hưng phấn nói, vừa nói vừa lấy từ trong không gian ra đĩa bánh bao cả đêm hôm qua cậu làm, đưa bọn họ.

Thấy Lâm Vũ Trạch không phản ứng, cậu ngập ngừng nói, "Nếu không thích bánh bao, tôi còn có sủi cảo, hay là ăn mì sợi đi, tôi còn có..."

Mùi hôi thối xộc vào mũi, nhớ đến bữa chiều hôm qua, lại nhìn đĩa bánh bao trên tay Tề Duyệt, Lâm Vũ Trạch nhịn không được, ghé vào một bên, nôn thốc nôn tháo.

Tâm lý Hàn Phi rất tốt, đây mới là tuổi trẻ a, vẫn chưa quen, định lực thật kém a.

Tề Duyệt thực vô tội nhìn Lâm Vũ Trạch, là do đám tang thi bên cạnh sao? Về sau quen thì tốt rồi, giống như cậu thấy nhiều thành quen, vừa nhìn đám tang thi vừa ăn cũng không có vấn đề gì.

Quay đầu nhìn về phía Hàn Phi, đối phương vội vàng tỏ vẻ không đói bụng, tự lấy bánh bao bỏ vào miệng, tuy không muốn ăn, nhưng hắn cũng cảm thấy có chút đói, lấy ra một đôi đũa, gắp một cái bỏ vào miệng, ân...ân...nhân bánh rất ngon.

Ngửi thấy mùi hôi thối của tang thi bay tới, còn mang theo mùi vị bánh bao, Hàn Phi bị sặc nói không nên lời. Toàn thân hắn cứng ngắc, sắc mặt có chút tái nhợt, cố nén cảm giác muốn nôn mửa, trước kia tình cảnh huyết tinh hắn đã thấy qua rất nhiều, hắn cũng không thể mất mặt giống tiểu tử kia được.

Tề Duyệt ăn một cái rồi lại một cái, tay nghề của cậu càng ngày càng tốt a. Rốt cục cậu cũng ăn no, đánh một cái ợ.

"Chúng ta xuất phát đi."

Hai người khác vô lực khoát tay, tỏ vẻ đồng ý.

Nhìn bộ dáng uể oải của hai người, Tề Duyệt chủ động gánh trách nhiệm mở đường xuống lầu. Cậu đem chăn cột lại làm dây thừng để xuống dưới.
Tề Duyệt vốn tính toán không cần phức tạp như thế, chỉ cần cắt mấy thanh sắt, từ trên lầu đi xuống là được rồi, nhưng hai người kia không biết tại sao lại đồng thanh kiên quyết không chịu, tuy nói có điểm bẩn, nhưng sau khi rời khỏi đi lấy nước rửa giày là được, hiện tại ở mạt thế cũng không chú ý mấy tiểu tiết như vậy. Hơn nữa tinh hạch vẫn còn chưa lấy đâu, như vậy cũng thật quá lãng phí.

"Nếu không hai người dùng chăn, tự tôi sẽ xuống dưới." Tề Duyệt vừa cầm kéo cắt kim loại, vừa nói thầm.

"Tôi còn chưa lấy tinh hạch của đám tang thi đó đâu, rất đáng tiếc a. Tuy nói các anh hiện tại cấp ba không dùng được những tinh hạch cấp thấp, nhưng đến căn cứ có thể dùng chúng đổi vật phẩm a." Tề Duyệt thật luyến tiếc, trước kia cậu đã trải qua nghèo túng, đám tinh hạch kia rất nhiều a.

"Câm miệng." Hàn Phi nhịn không được bác bỏ.

"Cậu nghĩ muốn gì, tôi sẽ cho cậu."

Tề Duyệt có chút nghẹn khuất, cậu cũng không phải tham lam, chính là trọng sinh nhiều năm như vậy dưỡng thành thói quen thu thập tinh hạch, nhìn thấy liền lấy. Ngẩng đầu nhìn Lâm Vũ Trạch, hi vọng đối phương có thể nói giúp cậu.

Lâm Vũ Trạch thấy Hàn Phi nhìn mình, mặt không đổi sắc xoay qua nhìn cửa sổ. Anh không thể tiếp thụ được, thi thể tang thi bị tạc thành như vậy, dịch thể từ thịt nát khắp nơi chảy ra, tưởng tượng cảm giác giẫm lên, anh liền ớn lạnh. Anh không thể nhẫn tâm nhìn một tiểu nhân nhi thoạt nhìn khờ dại, thiện lương như Tề Duyệt làm loại sự việc kia.

Thấy hai người không đồng ý, Tề Duyệt mới không cam lòng ngậm miệng lại.

Làm dây thừng tốt lắm, ba người từ trên lầu leo xuống.

Hàn Phi lấy xe ra, mặc kệ đến nơi nào hắn đều có thói quen đem xe thu vào trong không gian, tránh cho những người có dụng tâm đánh chú ý lên xe của hắn.

Lâm Vũ Trạch lái xe, Hàn Phi tính toán giống hôm qua ngồi ôn chuyện cũ với Tề Duyệt.

Xe khởi động, cậu đã ăn no, ngồi trên xe cũng không có việc gì làm, Lâm Vũ Trạch không thích nói chuyện, cậu lại không dám nói chuyện với Hàn Phi.

"Cái kia, cái kia, anh mau đem vật liệu của tơi lấy ra đi, anh nói sẽ để tôi bao bánh ở trên xe mà."

Hàn Phi: "Không được, nếu đem xe làm bẩn thì như thế nào?"

"Đây cũng không phải là xe của anh." Tề Duyệt cãi lại, đây là xe của Lâm Vũ Trạch, chủ xe còn chưa lên tiếng, hắn ngại cái gì.

Hàn Phi: "Nhưng hiện tại tôi cũng đang ngồi trên xe."

"Tôi sẽ cẩn thận mà, cam đoan tuyệt đối không làm dơ xe."

Hàn Phi: "Không được, ghế xe bọc da, sao cậu có thể lấy đồ ăn ra cắt."

Tề Duyệt: "Tôi ngày hôm qua đã băm thịt sẵn, hiện tại chỉ cần bao bánh là được."

"Vậy cũng không được."

Tề Duyệt tức giận, cậu muốn luyện dị năng dựa vào cái gì hắn lại không cho, hơn nữa chính hắn đã nói, ngủ xong hôm nay sẽ cho cậu bao bánh trên xe mà.

Hàn Phi nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tề Duyệt, dường như cậu thực sinh khí, bất đắc dĩ, hắn lấy ra vật liệu hôm qua cậu đang làm. Trách không được, quả nhiên chỉ còn bao bánh là được, bột đã được nhào hảo, cắt thành từng miếng nhỏ đều nhau, nhìn đến tô thịt băm ké bên, màu sắc hồng đen...

"Dừng xe!"

Két...

Phanh!!!!!

Tề Duyệt chưa kịp phản ứng, cậu đang cúi đầu bao bánh, xe phanh lại liền đập đầu vào ghế trước, đau đến nước mắt liền chảy ra. Đau quá a...

Hàn Phi từ phía sau mở cửa bước ra, đi lên vị trí phó lái, ý bảo lái xe.

Tề Duyệt xoa đầu, phẫn hận nhìn phía trước, oán thầm, hai người kia khi nào thì quan hệ tốt như vậy?

Từ kính xe nhìn Tề Duyệt hết sức chuyên chú bao bánh bao, trong xe tản ra hương vị thịt băm, hai người cảm thấy dạ dày lại sôi lên.

Không có người nào nói chuyện, không khí trên xe vô cùng quỷ dị.

——-

Bệnh viện ở quận Dương Trừng có chút hỗn loạn, mấy ngày nay không biết tại sao nhiều người mắc phải căn bệnh kỳ quái, rất nhiều người nhập viện, bệnh viện bận túi bụi.

Trong một phòng bệnh cao cấp, trên giường lẳng lặng nằm một cô gái thanh tú, đại khái khoảng mười tám mười chín tuổi.

Bỗng nhiên, cô từ trên giường bệnh bật dậy, thở dốc từng ngụm, trên trán phủ đầy mồ hôi lạnh, quay đầu lại nhìn bài trí quen thuộc.

Liễu Nguyệt mỉm cười ngọt ngào, lại trở lại, lần này cô nên chuẩn bị kế hoạch tốt một chút...

Chương 37

Có mấy con tang thi cấp tám liên hợp tấn công trại tị nạn thuộc căn cứ M, bên ngoài đã loạn thành một đống, Liễu Nguyệt ở trong phòng lo lắng đi tới đi lui, không biết tình huống của Viêm Bân như thế nào. Chợt vang lên tiếng đập cửa, cô bị dọa giật mình không nhẹ. Thanh thanh cổ họng, bình tâm lại, cô gọi người tiến vào. Đi vào là vài thủ hạ đắc lực của Viêm Bân, "Tẩu tử, chúng ta sẽ hộ tống cô tới căn cứ B, trực thăng đã chuẩn bị tốt." Người dẫn đầu mặc áo đen mở miệng.

Liễu Nguyệt gật đầu, đi theo hắn ra bên ngoài. Tang thi đã muốn tràn vào, bên ngoài thưc loạn, nơi nơi đều là dị năng giả cùng quân đội chiến đấu, dan chúng trong căn cứ loạn thành một đoàn, lúc này đã là mạt thế năm thứ chín, trước kia căn cứ M chưa bao giờ xuất hiện loại tình trạng này, đã có chỗ nào biến hóa? Liễu Nguyệt vừa đi vừa nghĩ.

Đoàn người vội vàng chạy đi, trong lúc vô ý Liễu Nguyệt ngẩng đầu nhìn về phía xa xa, khuôn mặt góc cạnh lãnh khốc như được điêu khắc, thân ảnh chói mắt kiêu ngạo đứng trong đám người, Viêm Bân đang cùng một con tang thi cấp tám giắng co.

Nhiều thế như vậy, đúng vậy, rốt cuộc nàng đã gả cho gã, Viêm Bân, là Viêm Bân mà cô đã tâm tâm niệm niệm cầu rất nhiều thế. Tuy gã thú cô vì quân quyền trong tay kế phụ của cô. Bất quá không quan hệ, chung quy gã vẫn danh chính ngôn thuận cưới cô.

Chỉ là, Liễu Nguyệt không cam lòng, cô đuổi theo gã nhiều thế như vậy, có lúc là thuộc hạ của gã, có lúc là bác sĩ trưởng, thậm chí vì tiếp cận gã mà còn cấu kết với thủ hạ của gã. Thế này cô rốt cuộc gả cho gã, nhưng qua nhiều năm như vậy, gã vì cái gì không yêu cô!!! Vì cái gì không thể đối đãi với cô như đã từng với tề Duyệt.

Cô hận, cô hận Viêm Bân vô tình! Mỗi một thế gã đều đối đãi cô vô tình. Bất quá cô hận nhất chính là Tề Duyệt, cậu ta dựa vào cái gì? Không có bản lĩnh, không có năng lực, là bại tướng như ậu dựa vào cái gì lại có được ái tình của Viêm Bân! Cô tuyệt đối sẽ khiến tề Duyệt không có kết cục tốt. Dám tranh đoạt nam nhân với cô! Hừ! Mỗi một thế không phải đều dựa vào tùy hứng của cô muốn cho cậu ta biến mất khi nào thì biến mất sao.

Nghĩ đến vài ngày trước, Viêm Bân đến căn cứ xem xét tình hình, Liễu Nguyệt thật đắc ý, khi cô cùng Viêm Bân vào căn cứ, nhìn thấy Tề Duyệt giữa đám người nghèo túng kia, cô đã nghĩ cười ra tiếng. Mỗi khi nghĩ đến Tề Duyệt thậm chí còn không có cơ hội cùng Viêm Bân và Hàn Phi gặp mặt đã bị cô giải quyết, hơn nữa càng ngu xuẩn chính là cậu ta lại không hề hay biết, tâm tình của cô thật hảo a.

Khi vừa mới bắt đầu trọng sinh, cô đã từng chậm rãi chờ đợi, chờ đợi gã sẽ yêu cô. Đến sau này lại biến thành cố chấp, nếu gã đã yêu Tề Duyệt như vậy, chính cô sẽ giết chết Tề Duyệt.

Nhiều thế như vậy Viêm Ban càng đối cô vô tình, càng không nhìn đến cô, sau nhất thế cô đã suy nghĩ phương pháp khiến Tề Duyệt biến mất, hoặc là làm đối phương thống khổ, tra tấn cậu ta, khiến cậu ta sống không bắng chết, buông tha tin tưởng, nản lòng thoái chí mà tiếp tục sống. Còn có tên Hàn Phi kia, mệt hắn lớn lên xuất sắc như vậy nhưng lại không có đầu óc, chẳng phải cũng bị cô tùy tiện tìm một cơ hội giải quyết hay sao.

Chung quanh càng ngày càng hỗn loạn, rất nhiều tang thi tràn vào căn cứ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Liễu Nguyệt cau mày, đột nhiên trong đám người cô nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc. Tề Duyệt đang phóng thích dị năng bảo vệ Tiết Vãn Nghi, này tề Duyệt, nên nói cậu ta đơn thuần hay ngu xuẩn đây? Nhiều thế như vậy nhưng cậu ta vẫn không thay đổi, vẫn là hồn nhiên khát vọng những ái tình cùng thân tình àm cậu ta không có được. Xuy, thân tình, thật muốn nhìn xem biểu tình của cậu ta khi biết bộ mặt thật của Tiết Vãn Nghi, thật hảo chờ mong a.

Liễu Nguyệt quay đầu nhìn về phía Viêm Bân, phát hiện căn bản đối phương không nhìn về phía này mới an tâm. Trng lòng cô thầm mắng Tiết Vãn Nghi ngu xuẩn, nghĩ khiến cô xem trọng Tề Duyệt. Nuôi không già đình của bà ta nhiều năm như vậy, không được việc lại còn gây rắc rối cho cô, thật mệt cô còn vì bà ta tìm cho một người con rể tốt.

Thấy Tề Duyệt đã qua nhiều năm như vậy từ sau mạt thế nhưng bộ dáng không hề thay đổi, cô càng thấy xui xẻo. Chỉ thấy tang thi ngày càng bao vây một nhà Tiết Vãn Nghi, đại khái là dị năng của Tề Duyệt đã cạn kiệt, dùng đao chém tang thi phía trước, giúp đỡ đám người Tiết Vãn Nghi lên xe, lúc Tề Duyệt chuẩn bị lên xe, trên xe ló ra một bàn tay đẩy Tề Duyệt đang đối phó với tang thi không chút phòng bị phía sau xuống, nhanh chóng đóng cửa xe. Tề Duyệt ngã vào giữa đám tang thi, hấp dẫn không ít tang thi xung quanh, tang thi đối với khí tức dị năng giả phá lệ sắc bén, tinh hạch trong đầu dị năng giả có thể giúp tang thi thăng cấp. Nháy mắt đám tang thi liền vồ lấy Tề Duyệt. Đám người trên xe nhìn thấy tình cảnh đó liền rồ ga, ly khai căn cứ.

Xuy, Liễu Nguyệt cười ra tiếng, xoay đầu nhìn Viêm Bân, lập tức liền ngây dại. Xảy ra chuyện gì? Chỉ thấy Viêm bân chăm chăm nhìn về phương hướng của Tề Duyệt, thất thần.

Liễu Nguyệt vừa đi vừa nghĩ, Viêm Bân không có khả năng có ký ức của trước kia, không phải không có khả năng gã sẽ đi tìm Tề Duyệt, nhưng cô đã thiết kế đem Hàn Phi giết chết, Viêm Bân vẫn luôn không biết chuyện gì. Vậy tại sao vừa rồi gã lại nhìn Tề Duyệt? Một đống nghi vấn không thể giải đáp hiện lên trong lòng Liễu Nguyệt. Cô đi đến trước trực thăng, vì suy nghĩ chuyện vừa rồi nên cũng không phát hiện dị trạng trên trực thăng, trực tiếp mở cửa, không kịp suy nghĩ thì cô đã bị tang thi trên trực thăng xông tới cắn và cổ.

Cô sẽ chết sao, sẽ lại trọng sinh sao? Thân thể ngày càng trở nên lạnh lẽo, máu từ trong thân thể chảy ra, thực lạnh, cô ngược lại không hể cảm thấy đau a...

Quả nhiên, sau khi tỉnh lại cô vẫn ở bệnh viện, cô lại một lần nữa trọng sinh!

Một cỗ tinh thần lực dao động trong cơ thể cô, thử minh tưởng, cô thật muốn cười to, Liễu Nguyệt nhếch cao khóe miệng, lão thiên gia cũng muốn giúp cô a!! Dĩ nhiên giống với ở nhất thế là không gian dị năng!! Một cái không gian dị năng có thể trồng trọt!! Trong không gian thậm chí còn có thêm một bồn tắm!!

Người sở hữu không gian dị năng rất ít, trọng sinh nhiều thế như vậy, có vài thế cô còn không thấy có người sở hữu không gian dị năng. Dị năng giả không thể hấp thu tinh hạch trong đầu của nhau, nhưng chỉ có không gian dị năng là có thể, chẳng những thế mà còn... có thể thâu tóm vật phẩm trong không gian của đối phương.Mặc dù trọng sinh nhiều thế như vậy, Liễu Nguyệt vẫn luôn không được nhiều lần sở hữu dị năng, bất quá mặt khác lão thiên gia lại giúp cô trọng sinh nhiều lần như vậy, có lẽ là muốn cô đến cứu vớt nhân loại vô năng đi! Người khác không thể không có nghĩa là cô không thể, không có dị năng? Ha, vậy chỉ cần hấp thu của những người khác, hỡn nữa phải là cực mạnh cùng có hữu dụng.

Đứng dậy, nhìn vào chiếc gương trên tường, thân thể này vừa đẹp vừa trẻ tuổi, hơn nữa mỗi lần trọng sinh lại càng trở nên xinh đẹp. Lông mi cong vút, ánh mắt ẩn tình, khuôn mặt ẩn ẩn mang theo u sầu, khiến người khác phải thương tiếc. Đôi môi hồng nhuận, cả người đều mang theo vẻ đẹp yếu đuối. Cùng với nhất thế của cô hoàn toàn bất đồng, chính cô cũng không nhớ rõ khuôn mặt thật của cô.

Khối thân thể này cô phi thường vừa lòng, có gia thế khiến người khác phải ganh tỵ, kế phụ là tư lệnh quân đội của B thị, sau mạt thế càng như diều gặp gió. Lần này, cô là tới quận Dương Trừng nghỉ phép, phát sốt phải nhập viện. Vừa lúc, cô có thể ở nơi này chờ, chờ những người có dị năng mỗi thế đều tự động dâng đến cho cô...

Mở ra tủ quần áo bên cạnh giường bệnh, đổi xong quần áo, cô nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.

Thiên thạch đã muốn rơi xuống khắp nơi trên thế giới, bệnh độc đã khuếch tán, mạt thế đang lặng lẽ tiến đến, chính là đám người ngu si không biết mà thôi.

Cô lái xe bắt đầu càn quét vật tư. Các loại thực phẩm, gạo, bột mì, rau dưa, hoa quả, thịt các loại, quần áo, dược phẩm, xăng... Thậm chí cô còn liên lạc với chợ đêm, mua một đám súng ống đạn dược, cùng thuốc phiện. Còn có tối trọng yếu là hạt giống các cây ăn quả...

Cuối cùng, tại một địa phương gần giao lộ thuê một căn nhà ở, tiến vào trụ. Cô đối với bên ngoài tuyên bố cô là sinh viên khoa mỹ thuật tạo hình, tới đây để thực tập.

Phần lớn mọi người đã biết tinh tức về mạt thế, bên ngoài nơi nơi đều rối loạn, ai nấy đều lo chạy trốn, có người còn thừa lúc hỗn loạn mà trộm cắp. Liễu Nguyệt trái lại rất tốt, mỗi ngày ở trong không gian của mình. Không gian của cô có ba gian, một gian dùng để các loại rau dưa, một gian trồng cây ăn quả, còn một gian để các loại vật tư, còn dư một miếng đất lớn vừa lúc có thể dùng chứa vật tư sau này thu thập được.

Cô tính thời gian không sai biệt lắm, đã muốn trôi qua hai mươi ngày sau mạt thế, chờ đợi, những người đó hẳn là mau tới a...

Liễu Nguyệt bắt đầu ngốc trong nhà, cô không tiến vào không gian, bên ngoài căn phòng tang thi chầm chậm du đãng, phát ra từng trận gầm nhẹ.

Một ngày nọ, sau chạng vạng, cô đang nhàn nhã nghe nhạc, ánh mắt nhìn chăm chú ra đường nhỏ, nở nụ cười, người cô chở đợi rốt cuộc đã đến.

Trên đường nhỏ từ từ xuát hiện mấy chiếc xe khác nhau, đi đầu là một chiếc Jeep đã được tân trang, chậm rãi đi đến phương hướng của khu nhà ở.

Người trên xe rất đông, nam nữ cùng tiểu hài tử đều có, đủ loại chức nghiệp, có học sinh, công viên chức, bảo an,...

Liêu Phi Phàm đau lòng ôm lấy Tào Hân Nhi, đối phương suy yếu dựa vào ngực hắn, thân thể cô rất nóng, luôn luôn phát run, bệnh trạng của cô một ngày trước thì bắt đầu, giống với bệnh trạng trước đây của Đường Khả.

Đỗ Mộng Dao thỉnh thoảng từ kính xe nhìn ra phía sau, chịu đựng thương tâm, "Học trưởng, trời sắp tối rồi, chúng ta an bài buổi tối như thế nào đây?"

Liêu Phi Phàm ngẩng đầu nhìn xung quanh, chỉ vào khu dân cư phía trước, đi chỗ đó đi, chúng ta đem nay liền trụ ở đó.

Nhìn theo phương hướng hắn chỉ, kia đúng là khu dân cư Liễu Nguyệt đang trụ.

Chương 38

Xe thay đổi phương hướng, ly khai đường nhỏ đi đến một căn nhà hai tầng ở ven đường.

Một ít tang thi xung quanh ngôi nhà đều được giải quyết sạch. Cửa phòng bị khóa trong, bọn họ cũng không để ý, có lẽ người trong nhà bị biến dị hoặc bị cắn.

Phá cửa xông vào, Liêu Phi Phàm mang theo đội ngũ tiến vào xem xét, những người bình thường khác vì để an toàn nên đều ở lại trên xe. Bọn họ phân ra mở các cửa phòng, đề phòng có cá lọt lưới.

Liễu Nguyệt thu hồi máy nghe nhạc, xoay người đem đồ ăn vặt trên giường cùng hoa quả thu hết vào không gian. Cô đem mái tóc chỉnh tề của mình làm cho rối loạn, nghĩ nghĩ, lại từ trong không gian lấy ra bình nước thuốc, chấm chấm ở hai bên khóe mắt, chuẩn bị xong hết thảy, cô ngồi trên sàn nhà lầu hai, chờ đợi người tiến vào.

Căn nhà này cũng thật mộc mạc, là một kiểu nhà ở thông dụng. Để tay lên nắm cửa phòng lầu hai, không khóa, Liêu Phi Phàm đẩy cửa tiến vào. Đây là phòng của một cô gái trẻ, bày trí thanh nhã, trên mặt đất còn đặt các bức tranh vẫn còn dang dở, cọ vẽ cùng màu nước vương vãi trên mặt đất.

Trong góc phòng, một cô gái trẻ tuổi đang cúi đầu co lại trên sàn nhà. Nữ hài tử kia cả người phát run, cúi đầu không thấy vẻ mặt.

"Nhĩ hảo, em không sao chứ?" Liêu Phi Phàm thăm dò.

Liêu Nguyệt nghe được âm thanh, cúi thấp đầu che khuất khóe miệng đang giương lên, sau đó chậm rãi ngẩng đầu. Cô đối với người mới tới, nói rằng: "Em, em, em không có bị lây bệnh, mọi người cứu cứu em với!"

Trái tim lãnh đạm của liêu Phi Phàm trong khoảnh khắc liền chảy ra, mềm lòng, đối diện hắn là một nữ hài mặc bộ đồ phấn hồng, đại khoái khỏng mười tám mười chín tuổi, mái tóc thật dài khoác lên vai, bộ dáng thanh thuần xinh đẹp. Một đôi mắt ngập nước nhìn hắn, trên mặt đại khái vì mấy ngày ẩn trốn nên hơi bẩn, nước mắt ràn rụa, thân thể cũng nhẹ nhàng phát run. Nội tâm hắn liền nháy lên một tia chua xót, cô bé này một mình ở trong phòng là như thế nào vượt qua, có bao nhiêu sợ hãi cùng bất lực. Nữ hài thuần khiết nhu nhược như vậy nên để người khác yêu thương, nên để người khác bảo hộ không chịu thương tổn.

Liêu Phi Phàm nhẹ giọng, ôn hòa nói: "Đừng sợ, chúng tôi là tới cứu em."

Nữ hài lièn đứng bật dậy, nhào vào trong ngực hắn, khóc rống lên.

Liêu Phi Phạm vỗ nhẹ lưng nữ hài, cô bé một mình ở trong nhà nhiều ngày như vậy nhất định phi thường sợ hãi. Trong lòng hắn tràn ngập thương tiếc, hắn hạ quyết tâm phải bảo vệ cô bé này, không cho cô lại trải nghiệm cảm giác một mình sợ hãi nữa.

Liêu Nguyệt tựa vào trong ngực Liêu Phi Phàm, ôm thắt lưng đối phương, hưng phấn mà nắm chặt hai tay.

Trong hà hết thảy đều bình thường, thực an toàn, mọi người trên xe được tiếp đón vào trong, dàn xếp hảo. Liêu Phi Phàm cũng từ trên xe ôm Tào Hân Nhi xuống.

Liễu Nguyệt tiến lên, vẻ mặt ân cần hỏi thăm: "Tỷ tỷ này bị sao vậy? Sinh bệnh sao? Em học y, em có thể hỗ trợ cho tỷ ấy."

Liêu Phi Phàm kinh hỉ gật đầu, hắn cũng thực nóng vội: "Vậy làm phiền em rồi, Hân nhi hai ngày nay không biết làm sao vẫn luôn phát sốt."

Liễu Nguyệt: "Không cần khách khí như vậy, về sau thân thể không khỏe cứ đến tìm em, em còn muốn cảm tạ mọi người đã cứu em, nhiều ngày như vậy em cứ nghĩ mình sẽ chết."

Theo chỉ dẫn của Liêu Nguyệt, Liêu Phi Phàm ôm Tào Hân Nhi lên căn phòng mà hắn phát hiện ra Liễu Nguyệt.

Nhìn Tào Hân Nhi yên tĩnh ngủ trên giường, Liêu Phi Phàm mở miệng hỏi: "Cô ấy bị gì vậy?"

Liễu Nguyệt: "Không cần lo lắng, đại khái là do cảm lạnh lại không được nghỉ ngơi tốt nên mới phát sốt lâu như vậy. Em có thuốc cảm, cho tỷ ấy uống một ít đi, ngủ một chút đại khái sẽ thấy tốt hơn." Nói xong, cô mở ra ngăn kéo đầu giường, từ bên trong lấy ra một lọ thuốc cảm mạo cùng một chai nước khoáng.

Liêu Phi Phàm tiếp nhận lọ thuốc, đỡ Tào Hân Nhi dậy, đem dược uy cho cô.

Liễu Nguyệt đứng ở một bên cảm thấy mỹ mãn nhìn Tào Hân Nhi đem thuốc ngủ uống hết. Thấy Liêu Phi Phàm còn ngồi bên giường, cô mở miệng lên tiếng: "Chúng ta ra ngoài nói chuyện đi, không cần quấy rầy tỷ ấy nghỉ ngơi."

"n." Liêu Phi Phàm gật gật đầu, quay đầu nhìn Tào Hân Nhi đang ngủ say, dịch dịch góc chăn, sau đó cũng ra khỏi phòng.

Hai người vừa đi vừa trò chuyện: "Em gọi là Liễu Nguyệt, sinh viên học viện y ở B thị, đam mê hội họa, lần này là cùng bằng hữu đến nơi này vẽ phong cảnh, kết quả bọn họ vẫn không trở về."

Liêu Phi Phàm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thuần khiết của đối phương, tràn ngập thương cảm an ủi: "Có lẽ bọn họ trốn đi, anh là sinh viên đại học XX, năm tư, so với em lớn tuổi hơn, em cứ kêu anh là Liêu đại ca đi. Một mình không an toàn, em đi theo chúng ta đến căn cứ tị nạn đi."

Liễu Nguyệt gật đầu: "Cám ơn anh, Liêu đại ca, nếu không có anh, một mình em chắc chắn sẽ chết ở đây."

Đỗ Mộng Dao dàn xếp hảo cho mọi người trên xe, thấy hai người vừa đi tới vừa nói chuyện với nhau.

"Học trưởng, học tỷ không có việc gì chứ?" Vừa nói cô vừa đánh giá Liễu Nguyệt, cô bé này thoạt nhìn thật sạch sẽ yếu nhược, là loại hình nam nhân vừa thấy liền muốn bảo hộ. Mới vừa gặp mặt liền trang đáng thương, đã nghĩ muốn câu dẫn học trưởng. Không biết vì nguyên nhân gì, có lẽ là do trực giác nữ nhân khiến cô cảm thấy Liễu Nguyệt rất nguy hiểm.

"Vẫn như vậy, hiện tại cô ấy đang ngủ."

"Bọn Hứa ca ở trong phòng kia." Cô chỉ vào một căn phòng.

Liêu Phi Phàm: "n, anh đi qua cùng bọn họ thương lượng việc an bài buổi tối. Mộng Dao em tới bồi Liễu Nguyệt, cô ấy ở một mình nhiều ngày như vậy nhất định bị dọa sợ."

Liễu Nguyệt nghe xong cười cảm kích Liêu Phi Phàm.

Thấy Liêu Phi Phàm đi vào trong phòng, Đỗ Mộng Dao mở miệng: "Khuyên cô không nên có tâm tư gì, học trưởng đã có bạn gái, Hân nhi học tỷ chỉ là bị bệnh, tình cảm của bọn họ rất tốt."

Liêu Nguyệt ủy khuất: "Em không có, căn bản không giống như tỷ nói đâu. Em chỉ muốn cảm ơn liêu đại ca đã cứu em."

"Không có là tốt rồi." Đỗ Mộng Dao xoay người rời đi, mới vừa đi hai bước lại quay đầu nói với Liễu Nguyệt: "Còn có, cứu cô là mọi người, không phải chỉ riêng gì học trưởng." Liêu học trưởng là của Hân nhi học tỷ, cho dù không có học tỷ cũng không đến lượt một người mới tới, còn là người thường.

Liễu Nguyệt nhìn bóng dáng đối phương, xoa xoa môi, xuy...

Đêm khuya, trừ bỏ người gác đêm, tất cả mọi người đều đi ngủ. Trong một phòng ở lầu hai, Liễu Nguyệt ngồi dậy, có chút ghét bỏ nhìn những nữ nhân cùng tiểu hài tử nằm bên cạnh, đứng dậy rời đi. Nhẹ nhàng gõ cửa phòng cách vách, cửa được người mở ra.

"Liêu đại ca, anh ban ngày vất vả, ngày mai lên đường mọi người còn cần anh bảo hộ, để em đến trông Hân nhi tỷ tỷ giúp anh." Liễu Nguyệt nhẹ giọng ôn nhu nói.

Liêu Phi Phàm tinh thần vẫn luôn buộc chặt, huống hồ ban ngày hắn còn đối phó với tang thi, quả thật rất mệt mỏi. Gật gật đầu: "Cám ơn Liễu Nguyệt muội muội."

Nhìn thân ảnh Liêu Phi Phàm xuống lầu dần dần biến mất, Liễu Nguyệt xoay người vào phòng, khép cửa lại.

Ngồi bên giường, cô nhìn khuôn mặt ngủ say của Tào Hân Nhi, lại cầm lên bình thuốc ban ngày đã uy đối phương, lượng thuốc ngủ bên trong rất lớn, đủ để làm đối phương ngủ đến chết, nhưng khi đó Liêu Phi Phàm ở một bên uy cũng không nhiều.Liễu Nguyệt nâng đầu của Tào Hân Nhi lên, nhét miệng bình vào miệng đối phương, dốc xuống.

Tào Hân Nhi mơ hồ uống vài hớp, bỗng nhiên kịch liệt giãy dụa. Liễu Nguyệt thấy đối phương có biểu hiện sắp thanh tỉnh, vươn tay siết cổ Tào Hân Nhi. Sắc mặt của Tào Hân Nhi càng ngày càng xanh, bỗng nhiên dùng lực đẩy Liễu Nguyệt ra, dựa vào giường nôn mửa.

Liễu Nguyệt lập tức đẩy ngã giá vẽ bên cạnh, quang đang... tiếng vang rất lớn.

Đăng đăng đăng đăng...

Vang lên một trận âm thanh, là tiếng mọi người vội chạy lên lầu, Liêu Phi Phàm cũng ở trong đó.

Tào Hân Nhi mơ hồ cảm giác được có người cho cô uống nước, mùi vị nước có chút kỳ quái, rất khó uống, cô lắc lắc đầu cự tuyệt, nhưng đối phương khí lực rất lớn, cường bách bắt cô uống. Ngươi kia thấy cô phản kháng, lại siết cổ cô, cô càng ngày càng không thở nổi, phải dùng hết sức lực đẩy đối phương ra, ghé vào bên giường nôn mửa.

Phát sốt cao hai ngày, lại không ăn gì, mặt cô rất tái nhợt, vừa rồi lại bị Liễu Nguyệt suýt nữa bóp chết, Tào Hân Nhi tái nhợt rên rỉ. Nôn mửa trong chốc lát mới cảm giác trên người có chút khí lực, cô còn cảm giác được trong người có một cỗ tinh thần lực bất đồng đang lưu chuyển.

Nâng đầu nhìn về phía người muốn hại cô, là một nữ hài xa lạ, thoạt nhìn thanh thuần nhu nhược, không nghĩ tới lại ác độc đến mức muốn giết cô. Lúc nhìn thấy vẻ mặt ủy khuất của đối phương, bộ dáng sắp khóc, cô càng thêm tức giận, đối phương muốn giết cô lại giả bộ đáng thương, nhất thời cô dùng toàn lực nhào qua, siết cổ đối phương.

Liễu Nguyệt liên tục thét chói tai, Liêu Phi Phàm vội tiến lên kéo Tào Hân Nhi ra, mạnh mẽ đem cô đẩy xuống giường. Liễu Nguyệt trốn vào trong ngực Liêu Phi Phàm, phát run: "Liêu đại ca, Hân nhi tỷ tỷ có phải hay không biến dị? Bộ dáng thật dọa người."

Nghe xong lời này, Liêu Phi Phàm nhíu mày nhìn Tào Hân Nhi, có chút không đúng lắm, tuy bình thường Tào Hân Nhi có điểm điêu ngoa, nhưng cô sẽ không tấn công một người xa lạ. Hơn nữa vừa rồi khi bọn họ tiến vào, cô vẫn không ngừng nôn mửa, quả thật không giống bộ dáng cảm mạo, trên mặt vừa trắng lại vừa xanh, bộ dáng rất giống bị biến dị.

"Hân nhi, em bình tĩnh một chút, rốt cuộc là làm sao?"

Tào Hân Nhi thấy nữ tử kia trốn trong ngực Liêu Phi Phàm, giả bộ sợ hãi, lại càng thêm điên tiết, bị vài người chế trụ. Bởi vì cổ bị Liễu Nguyệt siết chặt nên hiện tại cô không thể nói chuyện, chỉ có thể trừng mắt nhìn chằm chằm Liễu Nguyệt.

Liêu Phi Phàm cũng đi qua giữ chặt Tào Hân Nhi đang điên cuồng. Liễu Nguyệt đứng ở cạnh cửa, thấy Tào Hân Nhi nhìn mình chằm chằm, bộ dáng điên cuồng, hướng về phía đối phương lộ nụ cười đắc ý, quả nhiên đối phương giống như cô tưởng tượng, càng thêm điên cuồng.

Tào Hân Nhi bị đối phương kích thích, muốn tiến lên xé rách khuôn mặt kia, kết quả lại bị những người cùng chng hoạn nạn với cô những ngày vừa qua áp chặt lên giường, trong đó còn có cả bạn trai cô. Nghĩ đén vừa rồi Liêu Phi Phàm ôm nữ nhân kia vào trong ngực, càng thêm sinh khí, há mồm cắn lên tay Liêu Phi Phàm.

Xì một tiếng... "A..." Liễu Nguyệt thét chói tai, trên tay cô nhuộm đầy máu tươi. Cô run rẩy chạy đến ngồi xổm trong góc phòng, trên mặt nước mắt giàn dụa, miệng không ngừng lặp lại:

"Em không cố ý, cô ấy... biến dị... Em không phải cố ý, cô ấy...biến dị..."

Quay đầu lại nhìn Tào Hân Nhi, sau lưng cô cắm một con dao. Toàn thân cô run rẩy vài cái, bất động...

Liêu Phi Phàm ngồi ngốc bên giường, băng bó cánh tay bị cắn, không thể tin nhìn trên giường. Thật không thể tưởng tượng được trước đó một người còn tốt, đột nhiên sẽ phát cuồng, còn bị người đâm chết.

"Phi Phàm, đừng khổ sở, nhìn bộ dáng của cô ấy có lẽ đúng là biến dị." Trong đội ngũ một người tiến lên vô vai Liêu Phi Phàm an ủi.

Đỗ Mộng Dao cũng tiến vào, thấy tình huống trong phòng, thấp giọng kinh hô một tiếng. Cô thấy tay Liêu Phi Phàm bị thương, vội vàng tiến lên: "Học trưởng, anh sao lại bị thương?"

"Liêu học trưởng, Hân nhi học tỷ có thể là thật sự biến dị, Liễu Nguyệt cũng chỉ vì bảo hộ anh." Đồng học vẫn luôn ở cùng đội ngũ với Liêu Phi Phàm tiến đến an ủi.

Đỗ Mộng Dao nhìn thấy bộ dáng sa sút thất thần của Liêu Phi Phàm, cũng không tiếp tục tra hỏi, kêu người dìu hắn xuống dưới lầu. Cô thật sâu nhìn Liễu Nguyệt đang núp trong góc, cũng đi theo mọi người xuống lầu.

Liễu Nguyệt cũng được mọi người tiến lên an ủi, giúp đỡ xuống lầu.

Giằng co lâu như vậy, trời cũng đã tờ mờ sáng. Mọi người thương lượng một chút, quyết định không tiếp tục ở lại, lập tức lên đường rời đi, thi thể đầy máu Tào Hân Nhi sợ sẽ đưa tới tang thi, rất không an toàn.

Khởi động ô tô, tất cả mọi người lên xe, chuẩn bị rời đi. Liêu Phi Phàm vẻ mặt không nỡ nhìn lên lầu hai.

Vốn vẫn luôn im lặng Liễu Nguyệt đột nhiên lên tiếng, "Dừng xe, chờ em một chút, em lấy một vài đồ vật." Nói xong cũng không quay đầu chạy vào trong phòng.

Liễu Nguyệt vội vàng lên lầu, thẳng đến căn phòng có thi thể của Tào Hân Nhi, đi vào, vừa đi vừa dùng tinh thần lực lấy một cây đao từ trong không gian ra, đi đến bên giường, huy đao bổ về phía đầu Tào Hân Nhi...

Cầm trong tay tinh hạch trong đầu Tào Hân Nhi, đây là một khối tinh hạch trắng ngà, là loại ăn vào có thể giúp khôi phục dị năng. Bởi vì dị năng vừa mới hình thành nên khối tinh hạch vẫn còn nhỏ, chỉ lớn bằng đầu ngón tay.

Liễu Nguyệt từ trong không gian lấy ra một chai nước khoáng, sau khi tẩy sạch tinh hạch, hé miệng, đem tinh hạch nuốt xuống. Nuốt vào tinh hạch, cô nhất thời cảm thấy cơ thể truyền đến một trận thư sướng. Lộ ra vẻ mặt say mê, lấy ra khăn tay, lau miệng cùng tay.

Các dị năng giả khác chỉ có thể vận dụng tinh thần lực hấp thụ tinh hạch, tinh hạch chỉ có hữu dụng cho dị năng, đối với người thường chỉ là vật vô dụng. Mà cô cũng chỉ là trong lúc vô tình mới phát hiện được, cô cùng những người khác bất đồng, cô có thể nuốt tinh hạch để hấp thụ được dị năng tinh nguyên của nó.

Từ trong không gian lấy ra một cái bật lửa, bật nấp, thảy vào giường, trên giường lập tức bốc cháy. Cô xoay người xuống lầu. Hết thảy mọi việc đều hoàn mỹ, cô cảm thấy thật mỹ mãn.

Liễu Nguyệt vừa chạy vừa từ trong không gian lấy ra băng gạc đã chuẩn bị sẵn, thở hổn hển chạy về xe, Liêu Phi Phàm đang đúng cạnh xe ngửa đầu nhìn lên lầu, Liễu Nguyệt có chút chột dạ, "Liêu đại ca, tay anh bị thương, nên băng bó hảo a."

Liêu Phi Phàm nhìn khuôn mặt áy náy của đối phương, lại nhìn băng gạc trong tay đối phương, nội tâm thực mâu thuẫn, hắn không nên trách cứ đối phương, Tào Hân Nhi đã muốn biến dị, nếu không giết cô ấy thì mọi người sẽ gặp nguy hiểm, Liễu Nguyệt vì an toàn của mọi người nên mói làm như vậy.

Vươn tay tiếp nhận băng gạc, mở miệng: "Cảm ơn."

Liễu Nguyệt nước mắt đột nhiên rơi xuống, "Liêu đại ca, đều là lỗi của em, mọi người đã cứu em, em còn... em còn... Em nhất định sẽ không để cho anh biến dị."

Liêu Phi Phàm có chút đau lòng, vừa định an ủi, đột nhiên thấy lầu hai toát ra ánh lửa.

"Hân nhi tỷ tỷ cứ như vậy mà ra đi, em... Em rất khó chịu, em nghĩ... Hy vọng làm cho tỷ ấy xinh đẹp một chút." Liễu Nguyệt mở miệng giải thích.

Liêu Phi Phàm vừa nghe trong lòng càng thêm khó chịu, tâm lý có chút áy náy, cô bé này là vì hắn, vậy mà hắn còn muốn trách cứ cô "n, lên xe đi, chúng ta rời khỏi nơi này."

Liễu Nguyệt gật gật đầu, tiến vào trong xe.

Đoàn xe chậm rãi rời đi, vẫn theo đường nhỏ tiến về phía trước, xa xa nhìn lại chỉ thấy một đám lửa lớn...

Chương 39

Theo lộ trình thì còn hai ngày nữa họ sẽ đến căn cứ M, Hàn Phi từ kính xe nhìn Tề Duyệt ở ghế sau, đối phương đang tập trung tinh thần bao bánh chẻo, bên cạnh chỗ ngồi còn để một cái thùng lớn, bên trong tất cả đều là thịt băm, bên cạnh còn để một cái đĩa đựng da bánh chẻo đã được chuẩn bị hảo.

Hàn Phi nhu nhu cái trán, cậu cả ngày cũng không nói câu nào chỉ biết làm vằn thắn, bao bánh bao, đây cũng không phải là vấn đề. Đồ ăn của Tề Duyệt phi thường ngon miệng, nhưng hắn thật không chịu nổi mỗi ngày đều chỉ ăn ba món. Nhìn cái thùng bên cạnh cậu, lông mày nhăn càng chặt hơn, liên tục bao ba ngày, nếu tiếp tục, chỉ sợ cả năm hắn chỉ có thể ăn bánh chẻo.

"Duyệt Duyệt, phía trước có một vườn hoa quả, chúng ta đi qua nhìn xem đi, cậu không tính làm salat trái cây sao, thay đổi thực đơn đa dạng mới tốt a." Hàn Phi đề nghị, dù sao ăn cái gì đều được, hắn không muốn tiếp tục ăn thịt băm nữa.

Tề Duyệt ngẩng đầu nhìn Hàn Phi, cậu thật có chút động tâm. Lúc trước vì sợ phiền toái nên cậu căn bản không có chuẩn bị hoa quả, không biết làm nước trái cây có đưa vào không gian được không, cậu vẫn còn một cái máy ép chưa sử dụng đâu.

Nghiêng đầu nhìn Lâm Vũ Trạch ở ghế phó lái, Hàn Phi ở bên cạnh cố nén tức giận, Tề Duyệt càng ngày càng không sợ hắn, đối với tiểu tử kia lại càng ngày càng tốt.

"n, dù sao cũng thuận đường." Lâm Vũ Trạch vội vàng gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Không phải là anh già mồm cãi láo, chỉ là anh thật sự ăn không tiêu. Tuy rằng luận trên hoàn cảnh thì bọn họ phải tiết kiệm, nhưng Tề Duyệt ngày nào cũng không đổi món, cả ngày chỉ thích ý bao bánh chẻo, buổi sáng ăn bánh chẻo nấu canh, giữa trưa ăn bánh chẻo hấp, đến tối lại ăn bánh chẻo chiên. Nếu bọn họ có ý kiến, thì cậu liền đem bánh chẻo đổi thành bánh bao. =]]

Tề Duyệt có chút hồ nghi nhìn hai người, hai người kia quan hệ biến hảo từ khi nào, hơn nữa mỗi ngày đều ngồi ghế trước, thường xuyên hỗ trợ nhau lái xe. Một người nói ra đề nghị người kia liền đáp ứng, có vấn đề.

Cậu cũng dừng lại không tiếp tục bao bánh chẻo, thu mọi thứ vào không gian, xoa xoa tay. Cậu bắt đầu cẩn thận đánh giá hai người phía trước, trước đây Hàn Phi đối với cậu hở chút lại thân, lại hôn, nhất định là GAY. Nghiêng đầu nhìn Lâm Vũ Trạch, anh lớn lên rất tốt, tuy rằng còn trẻ tuổi nhưng đã rất anh tuấn, nữ nhân thấy nhất định liền mê muội, chẳng lẽ anh cũng là GAY? Hai người họ vừa mắt nhau?

Mạt thế nhiều năm như vậy tất sẽ mang đến tật xấu, luôn lăn qua lộn lại gặp gỡ nhau cũng phải cẩn thận, môi người đều luôn ngờ vực vô căn cứ.

Tề Duyệt vuốt cằm, tới tới lui lui nhìn hai người, không nghĩ tới gần đây cậu luyện kĩ năng lại đi xem nhẹ chuyện lớn như vậy.

Là Hàn Phi coi trọng Lâm Vũ Trạch? Hay là hai người tự nguyện? Lại nói, dường như từ ngày đầu tiên hai người liền không thích hợp, Hàn Phi buổi tối cũng không ngủ, đều thức cùng nhau.

Là nhất kiến chung tình sao? Hai bọn họ ai là công đâu? Hẳn là Hàn Phi đi? Hắn thoạt nhìn rất cường tráng, lúc trước còn dám chiếm tiện nghi của cậu đâu. Lâm Vũ trạch là thụ? Hình như không giống lắm nha. Hàn Phi là thụ? Cũng không phải không có khả năng. Nhìn thấy ánh mắt hắn đối Lâm Vũ Trạch luôn hàm nhẹ đưa tình. (Phi ca là thụ =]])

Tề Duyệt mãnh liệt đánh một cái lạnh run.

Không đúng, tên Hàn Phi này căn bản là một tên biến thái, lúc trước hắn còn dám chiếm tiện nghi của cậu. Trách không được ngày đó khi cậu muốn ngủ cùng Lạm Vũ Trạch, hắn lại làm cho đối phương ghen tị. Nhất định là thấy Lâm Vũ Trạch lớn lên rất hảo, muốn đùa giỡn anh. Lâm Vũ Trạch tuổi còn nhỏ, đơn thuần, nhất định là bị Hàn Phi lừa bịp.

Hai người ngồi ở ghế trước càng thêm buồn bực, Tề Duyệt chắc chắn suy nghĩ xấu về bọn họ, đó là ánh mắt gì?

Vườn trái cây trong miệng Hàn Phi rất lớn, chiếm ít nhất hơn một ngàn mẫu. Trước một thế nơi đây là một khu sinh thái cây xanh che phủ, trăm quả phiêu hương.

Xe dừng lại ở ven đường, Hàn Phi đem xe thu hồi, lại giao cho mỗi người một cái túi lớn, để mỗi người tự chọn hoa quả. Sau mạt thế, mặc dù không bằng trước đây, rất nhiều cậy ăn trái đều bị mưa to làm ngã, nhưng vẫn còn rất nhiều cây vẫn sinh trưởng tốt đẹp, hoa quả trên cây cũng còn không ít.

Tề Duyệt là chủ lực, chủ yếu là do cậu hái thu vào túi. Hai người khác chỉ đi dạo xung quanh, ngẫu nhiên hái một trái, ném vào túi Tề Duyệt. Trong vườn cây chủng loại rất đa dạng, nếu túi đầy, Hàn Phi sẽ thu vào không gian, lấy ra túi mới.

Chọn hái hoa quả mình thích, Tề Duyệt cũng không quá để ý, dù sao hai người kia phụ trách an toàn, cậu cũng có thể thoái mái vui ve.

Hàn Phi đã gần thăng cấp, Lâm Vũ Trạch cũng đến trung gian cấp ba, Tề Duyệt sau một hồi ở tại chỗ, cũng thống khoái thăng cấp.

Đột nhiên truyền đến một tiếng vang rất nhỏ, Hàn Phi nhướng mày ra dấu cho Lâm Vũ Trạch, đối phương cũng đã nghe được, gật đầu. Hai người cẩn thận quan sát chung quanh.

Tề Duyệt vừa hái trái táo vừa dùng khóe mắt quan sát hai người kia, sau mạt thế cậu đã gặp rất nhiều nam nhân ở cùng một chỗ với nhau, đối với việc đó cũng đã quen mắt. Nhưng Lâm Vũ Trạch thì không được, trước kia anh đối tốt với cậu, cậu phải có trách nhiệm trợ giúp anh, không thể để cho anh bị xã hội đen dụ dỗ.

"Cô... Cô..."

Tiéng kêu quái dị càng ngày càng gần, bốn phíak hông thấy bóng dáng tang thi. Chỉ thấy từ mấy cây bên cạnh đi ra mấy con gà, là mấy con gà to lớn, vừa nhìn thấy liền biết là kết quả của biến dị.

"Từ từ," Tề Duyệt vội la lên, ngăn cản hai người muốn phát động dị năng. Mấy con này hữu dụng a.

"Tụi nó có thể ăn. Không là ngày mốt biến dị."

Mấy con này không có dấu vết bị cắn cùng hư thối, chính là hình thể có chút lớn.

Ba người phải mất một phen mới bắt được nó. Tụi nó thoạt nhìn rất to mọng, thực ngon miệng a.
"Chúng ta ở trong này nướng ăn đi, ăn xong lại đi."

Hai người kia đều đồng ý, nói giỡn, liên tục ăn bánh chẻo mấy ngày, cho dù ăn ngon cũng chán ngấy.

Ba người phân công công việc, Hàn Phi lấy nước trong không gian ra, cũng phụ trách nhóm lửa, Lâm Vũ Trạch đi nhặt cành cây khô, Tề Duyệt lấy ra cái nồi, gia vị, cũng phụ trách giết gà.

Tổng cộng có sáu con, cậu đều giết hết, sơ chế sạch sẽ, đưa cho Hàn Phi thu vào không gian ba con, lưu trữ để lần sau sử dụng. Chút nữa cậu sẽ nướng ba con, gà hảo phì, một người một con phỏng chừng cũng ăn không hết.

Sau khi nhổ sạch lông, làm sạch khoang bụng của tụi nó, Tề Duyệt từ trong không gian của cậu lấy ra một cái lò nướng nhỏ, đem gà chặt thành khúc, để lên vỉ bắt đầu nướng. Một con khác thì cậu rực tiếp để lên bếp lửa giản dị mà Hàn Phi vừa dựng.

Dùng dao nhỏ cắt máy đường trên thân gà, vừa nướng vừa xoát dầu, chờ đến khi nướng thành màu hoàng kim lại vảy lên một ít muối. Một cỗ mùi thơm xông vào mũi, khiến người khác thèm nhỏ dãi.

Tề Duyệt lấy thịt đã nướng chín ra để trên đĩa, lại tiếp tục nướng khối khác.

Hàn Phi láy ra một chiếc giường đơn lớn, lại lấy mấy chai bia, ba người trên giường, chén đĩa đặt ở giữa, bắt đầu dùng bữa. Thật đã ghiền, đã lâu họ chưa ăn đồ nướng. Thịt của động vật biến dị rất mềm, phi thường ngon miệng. Lúc mạt thế mới bắt đầu mọi người cũng không dám ăn, sau này thì đều bắt giữ động vật biến dị để cải thiện bữu ăn.

Hàn Phi gần đây đều không có đụng chạm Tề Duyệt, đối phương suốt ngày chăm chú bao bánh chẻo, cũng không cách nào trò chuyện được. Thời điểm ngồi xuống hắn còn cố ý ngồi giữa cậu và Lâm Vũ Trạch, đem hai người ngăn ra. Từ trong đĩa của mình lấy hân gà đưa cho tề Duyệt, so đó hắn cũng gắp một miếng.

Tề Duỵêt tiếp nhận chân gà, hé mồm gặm cắn, vừa rồi cậu chỉ nướng thịt, bụng đã sớm thì thầm kêu, vừa gặm vừa lật con gà đang nướng trên vỉ. Gặm xong một cái chân gà, khi cầm lấy cái thứ hai, đột nhiên cậu phát hiện Hàn Phi thế nhưng lại ngồi kế Lâm Vũ Trạch, còn đem cậu ngăn cách, hắn là không yên lòng đi! Tâm lý đối với hắn cũng tràn ngập xem thường.

Hai người khác cũng hăng say gặm cắn, thỉnh thoảng lại uống vài hớp bia, thật đã ghiền, thịt gà biến dị tư vị thật không sai.

Ăn xong mấy khối, Tề Duyệt ngạc nhiên phát hiện tinh thần lực cảu cậu rục rịch, có vẻ như tăng lên, đúng rồi, lúc đầu cậu không phải đã muốn dùng thịt gà làm thực phẩm thăng cấp sao, không nghĩ tới thịt gà nướng cũng được, hơn nữa tốc độ tăng so với trước kia còn nhanh hơn.

Cậu lấy ra thịt gà đã được nướng tốt trên lò nướng của cậu bỏ vào đĩa, lại nhờ Hàn Phi lấy ra rau dưa, tiếp tục nướng.

n, Tề Duyệt đã có thể chắc chắn, dùng biến dị động vật so với thực vật phổ thông thì tinh thần lực sẽ tăng nhanh hơn.

Chờ đến khi đem thịt gà trên vỉ nướng xong, Tề Duyệt rốt cuộc phát hiện cậu thăng cấp!!! Lên tới nhị cấp!! Thật kích động a!!

Hàn Phi cùng Lâm Vũ Trạch cũng ăn no, ba người đại nam nhân chỉ ăn hai con gà thế nhưng lại có chút không chống đỡ nổi, ăn quá ngon, không ngờ tay nghề nướng thịt của Tề Duyệt cũng tốt như vậy.

Những thứ còn dư Tề Duyệt thu hết vào không gian. Cậu nói với hai người kia liền lắc mình tiến vào không gian.

"Tôi đi vào nhìn một cái liền lập tức ra. Chờ chút."

Nơi đầu tiên tiến vào vẫn là vị trí trước kia, nhà kho, xem ra vị trí vào là cố định. Gian phòng này không có biến hóa gì, hết thảy đều giống lúc trước, thật là thất vọng.

Trực tiếp đi vào phòng trong, cậu ngạc nhiên thấy một cái chén sứ!

Tiến lên cầm lấy, nhìn tới nhìn lui, nhìn bề ngoài cùng hoa văn của cái chén, dường như là đồ cổ a!! Cái chén này có ích lợi gì? Là dùng để ăn cơm sao???

Hiện tại cậu không có thời gian để thử nghiệm, chỉ có thể chờ đến tối.

Tề Duyệt có chút khẩn cấp muốn biết công dụng cảu cái chén này. Lưu luyến buông chén xuống, lắc mình ra khỏi không gian.

Hai người bên ngoài đã muốn ở trong xe, đang đợi cậu ra.

Mấy ngày trước vẫn ngồi ở ghế trước thế nhưng lần này Hàn Phi lại ngồi ghế sau, mà còn mở cửa xe, ý bảo Tề Duyệt ngồi bên cạnh hắn.

Chẳng lẽ cậu chỉ vào không gian một chút, hai người kia cãi nhau?

Tề Duyệt do dự tiến lên.

Hàn Phi thấy bộ dáng không tình nguyện của đối phương, nhất thời nghẹn một bụng khí, đều do tên tiểu bạch kiểm kia, mấy ngày trước Tề Duyệt rất nhu thuận, hắn nói gì cậu cũng nghe theo, hiện tại lại hoàn toàn tương phản. Mặt hắn ngày càng đen lại.

Tề Duyệt vừa thấy sắc mặt của Hàn Phi liền hiểu rõ. Nguyên lai bọn họ thật sự cãi nhau, muốn lấy chính mình ra làm pháo hôi. Không hổ là xã hội đen, Hàn Phi quả thật rất thâm độc.

Chương 40

Tề Duyệt do dự lên xe, cậu ngồi sát cửa sổ, tận lực cách Hàn Phi xa ra một chút.

Hàn Phi cũng không lên tiếng, hắn muốn Tề Duyệt chủ động. Đáng tiếc, hắn tính toán hoàn toàn sai lầm.

Thời tiết cuối thu vẫn quỷ dị như vậy, ban ngày vẫn nóng bức như trước, ban đêm lại giá rét hư mùa đông.

Ngoài cửa xe thỉnh thoảng có thể thấy được vài chiếc ôtô bị đâm cháy bên ven đường, thi thể hư thối đầy giòi bọ, còn có thỉnh thoảng lại gặp vài con tang thi du đãng. Nơi nơi đều lộ ra vẻ tiêu điều, xơ xác.

Tề Duyệt tựa vào cửa sổ, nhìn ra bên ngoài. Không lâu sau cậu đã bắt đầu gật lên gật xuống. Gần đây cậu có chút mệt, cả ngày đều chỉ lo luyện dị năng.

"Hô... Hô..." Đã bắt đầu phát ra tiếng ngáy.

Hàn Phi bất đắc dĩ ôm lấy Tề Duyệt, đem đầu cậu tựa vào ngực hắn, thỉnh thoảng lại sờ sờ tay, nhu nhu mặt, ăn chút đậu hủ. Đối phương không hề phát giác, vẫn ngủ ngon như trước.

Thật khiến người khác bận tâm, vô tâm tới vô tư như vậy, nếu một mình cậu đi ra ngoài, kia không biết sẽ thế nào.

Buổi chiều bọn họ quyết định dừng chân ở một nhà máy bỏ hoang, thời điểm xe vừa chạy đến cửa, phát hiện đã có người so với bọn họ tới trước một bước.

Xuyên thấu qua đại môn có thể thấy mấy chiếc xe không đồng nhất, già trẻ gái trai đều có, thỉnh thoảng lại có người ra ra vào vào.

Tề Duyệt cũng bị đánh thức.

Người dẫn đầu của đối phương là một cảnh sát, bọn họ là một đội ngũ cỡ trung, đái khái có khoảng vài chục người, đều là người dân may mắn chạy thoát đến từ các nơi. Sau khi biết bọn Hàn Phi cũng muốn qua đêm ở đây, mọi người đều vui vẻ đồng ý mở cửa để bọn họ tiến vào.

Máy móc bên trong rất nhiều, thoạt nhìn đã bị bỏ hoang trước mạt thế một thời gian dài, trông có vẻ rất cũ nát.

Chọn một gian phòng tối gần ngoài rìa, ba người tiến vào trụ.

Xe không thể thu vào không gian nên họ chỉ có thể để ngoài phòng.

Sắc trời còn sớm, Hàn Phi chỉ đơn giản tiến vào phòng nhìn xung quanh liền ra ngoài tìm người cảnh sát kia hỏi thăm tin tức. Bọn họ vẫn không có radio nên về mặt tin tức thật bế tắc.

Lâm Vũ Trạch ngồi trên xe hút thuốc.

Tề Duyệt đánh tiếng với anh rồi xuống xe tiến vào phòng. Ghé vào cửa sổ nhìn ra bên ngoài, thấy không ai chú ý đến gian phòng này, cậu liền lắc mình tiến vào không gian.

Vừa vào phòng bếp, cậu liền tiến thẳng đến chỗ cái chén, nhìn tới nhìn lui, chỉ là một cái chén bình thường, thoạt nhìn chính là giống loại thường dùng để ăn cơm...

Từ nồi cơm đã nấu sẵn trong phòng bếp xới ra một chén cơm, cậu ăn thử.

Ăn hết một chén cũng không thấy gì a. Không có bất luận phản ứng gì.

Lấy thêm một bát mì sợi đã làm trước, cậu ăn hết, nhưng vẫn không có phản ứng gì.

Ăn thức ăn không được? Cậu lại đổi thành một chén nước chín, uống hết, nhưng vẫn như cũ không có phản ứng.

Lại thử một chén rau xanh, vẫn không được...

Điều này làm sao có thể, Tề Duyệt cảm thấy thật thất bại, nhưng cậu vẫn kiên trì, lại lấy thêm một chén canh trứng gà, nhanh chóng uống hết.

Vẫn như trước không có cảm giác gì.
Không được, cậu thực sự ăn không nổi nữa rồi!

Tề Duyệt đánh một cái ợ, xoa xoa bụng rời khỏi không gian. Trước tiên cậu phải tiêu thực, buổi tối sẽ tiếp tục thử nghiệm cái chén kia.

Lâm Vũ Trạch có chút buồn cười nhìn Tề Duyệt, từ lúc biến mất đến lúc xuất hiện, đối phương lại mang vẻ mặt thương cảm, tay lại không ngừng xoa bụng đi ra, bộ dáng rối rắm. Trong tay kẹp một điếu thuốc, thỉnh thoảng lại rít một hơi, ở trong phòng đi tới đi lui, cậu đây là đang tiêu thực đi.

Khóe miệng anh hơi vươn lên, tiểu hài tử Tề Duyệt này thật đáng yêu.

Đi đến phía trước nhu nhu đầu đối phương, "Tiểu hài tử ngoan là không được hút thuốc."

Cha mẹ Lâm Vũ Trạch từ nhỏ đã không ở bên người anh, vì thế anh trửơng thành khá sớm, căn bản không hề nghĩ tới anh cũng chỉ chưa tới 20 tuổi.

Tề Duyệt có chút ngây dại, nhìn đối phương vóc dáng cao hơn cậu một nửa, rõ ràng so với cậu còn nhỏ hơn, lúc này lại mang theo biểu tình sủng nịch, lại còn xoa đầu cậu.

Sủng nịch sao, đây là vũ nhục cậu, cậu lớn hơn anh tới mấy tuổi, hơn nữa là cậu muốn chiếu cố đối phương, nếu vậy sao có thể để một đứa bé chiếu cố anh.

Tề Duyệt ấp úng lên tiếng: "Tôi đã 25 rồi. Anh đáng lẽ ra phải kêu tôi là ca."

Lâm Vũ Trạch giơ cao khóe miệng: "Tiểu tử thích trang đại nhân là hư."

Đằng một tiếng, Tề Duyệt chịu đả kích không nhẹ, trong đầu cậu dâng lên một ý niệm, cậu phải chứng minh cậu lớn tuổi. Cậu một mình lăn lộn tại mạt thế nhiều năm như vậy, tuy cậu không mạnh bằng họ, năng lực sinh tồn không bằng họ, đối nhân xử thế không giỏi bằng họ, này đều có thể chấp nhận được, nhưng sao cậu có thể chịu được khi họ đối xử với cậu như tiểu hài tử.

Như thế nào để chứng minh đây, thời điểm rời đi cậu cũng không mang theo những thứ như giấy căn cước, đúng rồi, hầu kết, sờ soạng một chút, hầu kết của cậu cũng không hiện rõ a.

Đầu óc cậu kịch liệt suy nghĩ, bị kích thích đến no không thể ợ, bị người nhỏ hơn mình coi thường, như vậy sao được chứ.

Cởi bỏ dây lưng quần, đem quần ngoài lẫn quần lót kéo xuống, chỉ vào vật giữa hai chân mình đắc ý nói: "Anh xem, anh gặp qua tiểu hài tử nào phía dưới phát dục tốt như vậy chưa?" (giận quá mất khôn là đây:]])

Dù sao cũng đều là nam nhân, nhìn xem cũng không có gì, cậu khi còn bé thường cùng đám choai choai so xem ai bắn nước tiểu xa nhất.

Lâm Vũ Trạch không e ngại mà phì cười, Tề Duyệt này thật đáng yêu! Nhìn nửa người dưới lõa thể của cậu, giữa đám lông mao màu đen là cái vật đáng yêu phấn nộn kia, miệng anh mím chặt lại, cố nhịn cười.

Tận lực làm cho âm thanh bình tĩnh nói: "Cũng không có gì bất đồng a, không phải tiểu hài tử cũng như vậy sao."

Tề Duyệt có chút sốt ruột, cậu rất nóng lòng chứng minh cậu quả thật so với đối phương còn lớn tuổi hơn, về sau cậu có thể chiếu cố anh. Thấy bộ dáng rõ ràng là không tin của Lâm Vũ Trạch, cậu cố gắng vì mình giải thích.

Cậu vừa nói vừa chỉ vào giữa hai chân mình, "Tại sao lại không bất đồng, anh nhìn kỹ đi, tiểu hài tử mao sẽ không dày đặc như vậy, không tin anh sờ sờ thử xem, tiểu hài tử làm sao có thể lớn như tôi nha."

Kỳ thật cậu vẫn chưa bao giờ cùng người khác so sánh qua, tuy rằng trước kia bị đối đãi như vậy, nhưng căn bản cậu không hề chú ý đến chỗ kia của những người khác. Bất quá nam hài chưa trưởng thành khẳng định phía dưới không đồng dạng với nam nhân a.

Sợ đối phương không tin, Tề Duyệt vừa nói vừa kéo tay Lâm Vũ Trạch, cầm tay anh trực tiếp đặt vào giữa hai chân cậu. (tự dâng thịt lên kìa:]])

Ngay lúc bàn tay ấm áp của Lâm Vũ Trạch đụng tới, như có một dòng điện xẹt qua, cậu không tự chủ được run rẩy một chút.

Khoảnh khắc lý trí quay về, cậu nhất thời đỏ mặt tía tai, lúng túng không biết làm sao.

Lâm Vũ Trạch cũng không ngờ rằng Tề Duyệt lại làm như vậy, "cậu bé" của cậu có màu phấn hồng khả ái, phải là rất ít khi dùng qua hoặc là căn bản chưa bao giờ đụng qua, nghĩ đến việc đó anh lại thấy thật vừa lòng, ân, vật nhỏ thoạt nhìn thật nhỏ nhắn đáng yêu, lúc này lại mềm mềm buông xuống giữa hai chân cậu.

Vốn bàn tay để ở phía trên lại nhẹ nhàng bóp lại. Nghe thấy âm thanh hút không khí của Tề Duyệt anh càng thêm vừa lòng, thân mình dán vào đối phương, cúi đầu, miệng dán bên tai đối phương.

"Tôi tới giúp ngươi xem một chút, nhìn xem có phải cậu đã thật trưởng thành hay không." (>///

Pokračovat ve čtení

Mohlo by se ti líbit

42.1K 1.4K 28
Tác Đồng Tác giả: Neleta Thể loại: cổ trang, cung đình, phụ tử văn (không huyết thống), nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Pairing: Nhiễm Mục Lân x...
109K 6.4K 25
Phiên ngoại-kun từ "Gửi cậu nghệ sĩ ngốc nghếch đáng yêu" Tác giả: Yên Tử (胭子) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2048267 Thể loại: đ...
5.5K 114 35
Nguồn: https://wikidich.com/ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Mạt thế , Tu chân , Dị năng , Cường cường , Ngân bài...
28.2K 2.9K 102
đăng lên để tải đọc lúc ko mạng. ______________ Thể loại: đam mỹ, 1x1, hệ thống, xuyên nhanh, H nhẹ, ngọt ngược đầy đủ. (chủ yếu là ngược) (Công từ...