[MINYEON-cover] Gangster Wife...

By Anhdino0869

134K 4.2K 787

Editor: phở bò Rating NC17 Cover lại đã xin phép.... hihi More

chap 1
truy nã park ji yeon
vĩnh biệt cuộc sống độc thân
Anh hùng không lụy hồng nhan
thoát khỏi vòng vây
cảm nhận
chap 7
chap 8
chap 9
chap 10 (PG nhẹ)
thông báo
chap 11
chap 12
chap 13
chap 14
chap 15
chap 16
chap 17
chap 18
chap 19
chap 20
chap 21
chap 22 ( MA)
Chap 23 Part 1
chap 23 Part 2
Chap 23 Part 3
Chap 25
chap 26
Chap 27
Chap 28 end

chap 24

3.5K 116 41
By Anhdino0869

Mới đó mà đã được một năm rồi, nhanh thật! Jiyeon đã tốt nghiệp ra trường với cái bằng hạng ưu. Kể từ lần Hyomin đến trường cô và gây rắc rối trong lớp học thì sau đó, Jiyeon đã thề là không bao giờ cho Hyomin bước chân đến trường thăm mình một lần nào nữa và tuyệt đối không bước chân đến lớp cô. Jiyeon không muốn sau này Hyomin sẽ phán ra một câu: "Tấm bằng của Yeonie là nhờ''' nước ngọt''' của em mà có" nhưng người ta bảo người tính không bằng trời tính. Vâng, chính xác đó là những gì Hyomin đã nói trong lễ tốt nghiệp của cô. Việc quan trọng hơn là Jiyeon đã xin được vào một công ty làm thực tập viên. Cả nhà ai nấy đều chạy ra chạy vào, hồi hộp thấy rõ trong cái ngày trọng đại này.

Dinh thự park trong ngày trọng đại.

"Jiyeon, mẹ có làm bùa may mắn cho con này, giữ kỹ nhé! Đến đó người ta có nói, có dạy gì cũng nghe kĩ nha con"- bà bỏ vào túi áo vest trong của Yeonie một miếng vải đỏ có thuê tên cô.

"Jiyeon, hai unnie tặng em bộ sưu tập cà vạt này. Sau này em sẽ xài thường xuyên đấy. Hôm nay đeo cái màu hồng đi"- Soyeon và Boram đem cả thùng cà vạt đủ màu sắc và kiểu dáng làm quà cho Jiyeon.

"Ba không biết tặng gì, chỉ có thể lì xì cho con thế này. May mắn nhé!"- ông đưa cho Jiyeon phong lì xì đỏ. Cô khẽ mở ra xem, là tờ chi phiếu với 8 con số 0.

"Ba? Con đâu có cần mua nhà đâu?"- Jiyeon hoảng hốt giơ phong bì lên.

"Gửi vào ngân hàng đi! Con số 8 là con số may mắn đấy!"- ông phất tay.

"Jiyeon em đi làm mà bị ức hiếp, cứ nói unnie. Unnie bảo Soyeon mang người thanh trừ nguyên cái công ty đó luôn"- EunJung vỗ vai Jiyeon.

"Tối nay em mở tiệc ở club đấy. Mừng ngày đầu Yeonie đi làm"- Hyomin thắt cà vạt vào cổ áo Jiyeon rồi ôm cô một cái thật chặt.

"Được rồi, mọi người làm như con đi mấy năm ra chiến trường vậy"- Jiyeon lắc đầu. Sao cô lại là người bình thường nhất trong căn nhà này chứ? Thiệt là bất công!

Jiyeon cuối cùng cũng bình yên lái xe đi làm một mình. Cô nhờ Soyeon tìm giúp cái xe 4 chỗ nào cũ cũ tàn tàn một chút miễn chạy ngon là ok. Cô không thể lái chiếc xe đua ngoại nhập đi làm được. Cả công ty sẽ ghét cô mất.

...

Cty SOWON

"Không có kinh nghiệm cũng không sao. Chỉ cần siêng năng cố gắng là được rồi"

"Vâng, trưởng phòng"- Jiyeon cúi người nhẹ.

"Chỗ của cô là ở đó, cô tự làm quen với đồng nghiệp nhé! Tiện thể, cứ gọi tôi là Dambi được rồi"- cô cười nhẹ, để Jiyeon lại phòng chính và trở vào văn phòng riêng của mình.

"Xin chào mọi người, tôi là Park Jiyeon. Xin được giúp đỡ!"- Jiyeon cúi chào các đồng nghiệp xung quanh.

"A, cô em đẹp gái cứ thoải mái đi. Mấy chị không ăn thịt cưng đâu mà sợ. Chị là Lee Hyori - nữ hoàng của sắc đẹp. Chị làm ở đây 3 năm rồi"- Hyori khoát tay lên vai Jiyeon, làm cô giật cả mình.

"Chào cô, tôi là Kim HyunA, cũng là thực tập viên. Chúng ta có thể trao đổi nhiều hơn. . . "- HyunA bắt tay Jiyeon, cô dĩ nhiên là mừng rồi vì ít ra có đồng chí tác chiến cùng.

"Anh là Junki, sẽ là người hướng dẫn cho các cô về công ty cũng như những công việc cần thiết khác. À, còn đây là thực tập viên chung phòng với hai cô, Park Kahi"- Junki nhích qua một bên để Kahi bước đến phía trước.

"Cô cũng vào Cty này sao?"- Kahi ngạc nhiên.

"Tôi mới là người hỏi câu đó đấy!"- Jiyeon ngạc nhiên gấp 10. Cô là vì thân thế đáng thương cần che dấu, với lại cô thích đi làm văn phòng nên mới vào Cty. Còn Kahi là con nhà tỷ phú nhưng lại không kế nghiệp gia đình mà chui qua Cty khác làm thực tập là sao?

"Thôi, hai cô vào chỗ ngồi và xem đống hồ sơ trên bàn đi. Giờ ăn trưa, chúng ta sẽ nói chuyện nhiều thứ hơn"- Junki quay đi, trở về công việc của mình.

Ngay khi Junki vừa đi khỏi thì mọi ánh mắt tò mò đổ dồn về Kahi

"Cô là Park Kahi, con gái tỷ phú Park Ki Hwang phải không? Tổng giám đốc cũng là chú ruột của cô phải không?"- Hyori bay đến bám sát, nhìn qua nhìn lại gương mặt của Kahi. Bây giờ thì Jiyeon đã hiểu tại sao cô ta lại vào Cty này.

"Hai người quen nhau sao?"- HuynA khều vai Jiyeon.

"Cùng học chung trường Đại Học Seoul, nhưng cô ta học ngành thẩm mỹ mà sao lại ra làm kinh doanh?"

"Con nhà giàu học gì cũng được nhưng đều phải ra làm doanh nhân thôi. Số họ sinh ra đã định là thế rồi. Ngưỡng mộ thật! Mà cô ấy cũng ngộ nhỉ, sao không vào trường chuyên hay ra nước ngoài học mà chui vào trường bình dân Seoul chứ?"- HuynA thở dài cho số phận mình -" À, tôi học Đại Học SM"

"Cô học trường quốc tế à? Xem ra cô không khác gì Kahi"- Jiyeon nhìn HuynA, cô gái này cũng có vẻ là một tiểu thư.

"Gia đình tôi chỉ khá giả thôi. Tôi vào đó là nhờ học bổng"- HuynA xua tay vì sợ hiểu lầm.

"Yah! Tôi nghe nói tối nay club Queen's cho vào miễn phí còn tặng nước nữa. Chúng ta cùng đi nhé?"- Hyori vừa lên tiếng cùng lúc trưởng phòng Son Dam Bi bước ra -" Trưởng phòng, tối nay cùng đi nhé, mừng 3 nhân viên ưu tú mới"

"Ok"- Dam Bi cười -" Tôi mang hồ sơ cho giám đốc, mọi người làm việc đi"

"Jiyeon à, lần này cô chơi sang nhỉ!"- Kahi bước đến gần Jiyeon, còn mặt Jiyeon thì cười méo xệch. Mọi người kéo đến đó thì cô chết chắc.

...

Dinh thự Park

Jiyeon sau ngày làm việc hăng say trở về nhà trong tâm trạng lo sợ. Trong bữa cơm, gia đình thì cứ hỏi riết về Cty cô và dò xem cô có bị bắt nạt gì đó không. Ôi trời! Cô muốn nổ cái đầu. Và việc chui vào nhà tắm, nằm thư giãn với làn nước ấm khiến cô thấy thoải mái hơn.

*Cạch*

"Yeonie~ , hôm nay mặc bộ này nhé!"- Hyomin lại mới mua những bộ quần áo kỳ lạ cho cô nữa đây mà.

"Baby à, hôm nay Yeonie mặc đồ thường được rồi"- Jiyeon lấy trong tủ bộ quần jean áo thun ra.

"Sao vậy?"

"Tại em đó! Khi không mở cửa miễn phí rồi tặng bia gì đó làm các đồng nghiệp của Yeonie đều kéo đến đó chơi. Tối nay Yeonie sẽ làm khách bình thường thôi"- Jiyeon mặc quần Jean vào.

"Có gì đâu, em sẽ tặng rượu thêm cho họ"- Hyomin nhún vai.

"Yeonie không muốn họ biết em làm chủ ở đó, như vậy họ sẽ dị nghị trong Cty. Baby, hiểu cho Yeonie nhé, tối nay cứ lờ Yeonie đi"- Jiyeon hôn lên má Hyomin rồi mặc áo thun màu đen vào.

"Vậy Yeonie muốn em đối xử với Yeonie như khách và ông chủ thôi phải không?"- Hyomin dẹp bộ đồ mà cô đã cất công chọn lựa cho Jiyeon vào tủ.

"Baby, Yeonie có nỗi khổ mà. . ."

"Thì em có nói gì đâu? Vậy em đến club trước với Sso. Yeonie tự lo đi"- Hyomin lấy mắt kính rồi đi ra khỏi phòng, Jiyeon gục đầu thở dài. Biểu hiện của Hyomin vẫn bình thường nhưng cô biết Hyomin thất vọng về biểu hiện của cô. Cô có nỗi khổ mà. . . Jiyeon muốn mọi người nhìn cô với con mắt bình thường.

...

Club Queen's

"Hyomin, tối nay có chuyện gì vui à?"- một khách quen hỏi.

"Câu khách thôi. Kinh doanh dạo này không tốt lắm. Rủ thêm người đến ủng hộ thường xuyên nhé!"- Hyomin cười xã giao.

Hyomin quay về bàn mình ngồi cùng Sso, Qri, EunJung, Boram.

"Minnie làm lơ Jiyeon thiệt hả?"- Soyeon hỏi

"Ừ, cô ấy bảo vậy. Mọi người cứ bình thường đi, em sang bên đó"- Hyomin vỗ vỗ lên đùi Soyeon rồi cầm ly rượu đi khắp các bàn chào những khách quen.

"Hyomin!"- Kahi gọi, đám nhân viên trong công ty cũng đến đông đủ rồi. Hyomin nhìn thấy Jiyeon nhưng lơ đi theo đúng những gì Jiyeon nói.

"Chào"- Hyomin bước đến bàn họ

"Bạn cô à?"- HuynA chỉ vào Hyomin.

"Cô ấy là chủ ở đây đấy cũng là.... ."

"Bạn của Kahi"- Hyomin cắt ngang trước khi Kahi nói cô là vợ của ai đó không chịu nhận. "Cám ơn đã đến ủng hộ. Mọi người vui vẻ nhé!"- Hyomin quắc tay kêu phục vụ mang bia rượu và trái cây ra.

"Cô còn trẻ mà làm cô chủ rồi, tài giỏi quá nhỉ!"- Junki mời Hyomin 1 ly.

"À, mà là bạn của Kahi vậy coi như chúng ta cũng là bạn rồi. Có khuyến mãi gì đặc biệt không?"- Hyori sáp sáp lại gần Hyomin trong khi cô đứng giữa Kahi và Junki.

"Vậy bữa nay tôi mời, miễn phí toàn bộ"- cô cười.

"Woa~ bạn của Kahi quả là có khác!"- HuynA trầm trồ.

"Mọi người chơi vui vẻ nhé. Tôi đi chào vài khách quen đã"- Hyomin uống hết ly rượu trong tay rồi quay về bàn mình.

"Jiyeon, sao nãy giờ cô im lặng vậy? Lần đầu đến đây à?"- Junki hỏi Jiyeon

"D...dạ vâng"- cô gật gật, ánh mắt vẫn tìm kiếm Hyomin.

"A! Trưởng phòng đến rồi kìa!"- Hyori chỉ tay ra cửa chính, Dambi đang vẫy tay bước vào.

"Xin lỗi, tôi đến trễ"- cô cúi chào mọi người.

"Không sao, chúng tôi vừa đến thôi. Trưởng phòng dùng rượu chứ?"- Hyori rót cho cô 1 ly.

"Ở ngoài mọi người cứ gọi tôi là Dambi được rồi"

Bên dãy kia

"Jiyeon em ấy trông ngố quá!"- Boram lên tiếng. Với bộ dạng quần Jean áo thun, trong không khác gì sinh viên ngày xưa trước khi quen Hyomin.

"Người ta đang giả làm nai tơ mà"- EunJung bình luận.

"Cô gái gì đó mới vào, đứng bên cạnh Jiyeon trong xinh quá. Không biết có kết chị ấy không mà đứng sát như vậy? Còn nói cười nữa kìa. Xem ra Jiyeon được mọi người yêu mến lắm"- Soyeon chỉ chỉ về phía họ.

"Sso à, đừng có đốt nhà"- Qri bịt miệng Soyeon bằng một nụ hôn.

"Hyomin, sao hai người làm lơ vậy? Jiyeon không thích à?"- Kahi cầm ly rượu ngồi xuống kế bên Hyomin.

"Họ là đồng nghiệp của Jiyeon hết hả?"- Hyomin hỏi.

"Ừ, cô gái vừa vào là trưởng phòng của chúng tôi. Tuổi trẻ tài cao đấy. Xem ra rất thích Jiyeon, cứ nói chuyện với riêng cô ấy suốt"- Kahi cố tình nói, vừa nhìn về phía bàn đó. Trông Hyomin có vẻ sắp bốc hỏa đến nơi rồi-" có cần tôi cho mượn làm người thế thân không?"- Kahi vẫn còn mê Hyomin lắm.

"Không cần!"- Hyomin gắt ngang.

"Jiyeon, cô không thích mấy chỗ này hả?"- Dambi hỏi khi thấy Jiyeon nhét tay vào túi quần rồi đứng im nghe mọi người nói chuyện thôi. Thật ra tay Jiyeon nhét vào túi là tay đeo nhẫn. Cô sợ mọi người thấy Hyomin cũng đeo một chiếc giống mình.

"Ờ...không. . ."- Jiyeon cười nhẹ.

"Thôi mọi người ra nhảy đi. Nhạc lên rồi kìa!"- Hyori bắt đầu lôi kéo cả bàn ra.

"Hyomin, ra cho vui"- Kahi rủ.

"Đi thôi Minnie, em không muốn biết họ nói gì hả?"- Soyeon kéo Hyomin ra, Boram và EunJung, Qri, Kahi cũng ùa ra theo. Khắp sàn nam nữ thanh niên đều nhảy múa vui vẻ. Gì chứ club đỉnh danh phát bia miễn phí ai dại mà không vào? Chỉ là Hyomin không vui khi cô làm tiệc này cho Jiyeon mà không thể công khai như vậy thì còn ý nghĩa gì nữa?

"Cô đó là bạn của Kahi à? Trông đẹp quá! Tôi tưởng là bạn gái Kahi chứ"- Dambi chỉ về hướng Hyomin đang nhảy.

"Bạn của Kahi và cũng là chủ quán đó"- HuynA trả lời.

"Ôi, tôi uống có chút xíu rượu mà đã nóng, tửu lượng yếu quá"- Hyori ngồi vào ghế gần đó than vãn.

"Để em đi lấy nước chanh nóng cho chị, chị ngồi nghỉ đi"- Jiyeon rời khỏi sàn hướng đến quầy bar.

"Cám ơn"- Hyori nói vọng theo.

Quầy bar hôm nay cũng đông lắm, khách ngồi chặt cứng. Bartender phải tăng thêm người để phụ giúp.

"Sungmin, lấy cho chị ly nước chanh nóng"- Jiyeon hét lớn giơ 1 ngón tay lên cao.

"Dạ, chị hai!"- Sungmin gật đầu quay sang la lớn với các nhân viên khác trong quầy -" mau pha chanh nóng cho chị hai nhanh lên! Mấy cái đó làm sau đi. Làm cho chị hai trước kìa.

"Sungmin, mang thêm hai chai XO qua bàn số 7, khách quen đặt đấy!"- Hyomin cũng đến quầy bar gần chỗ Jiyeon. Cô nói xong toan bước đi thì Jiyeon nắm tay kéo lại.

"Hyomin~"

"Hửm?"- Hyomin quay lại nhìn Jiyeon.

"Đừng vậy mà. . ."

"Yeonie làm gì vậy?"- Hyomin hỏi với thái độ kỳ lạ của Jiyeon.

"Em làm vậy Yeonie buồn lắm. . ."- Jiyeon kéo Hyomin lại gần mình.

"Chẳng phải Yeonie nói em cứ lơ Yeonie đi sao? Yeonie còn nói gì nữa? Buông em ra, họ thấy bây giờ"- giọng cô vẫn đều đều.

"Baby, vào phòng VIP đợi Yeonie đi, Yeonie đến đó ngay!"- Jiyeon vội mang ly nước chanh ra sàn -" Unnie uống nước đi"- cô đưa ly nước cho Hyori.

"Ôi cám ơn em nhiều. . . . Cứ chơi đi đừng để ý tôi"- Hyori phất tay. Jiyeon chuồn khỏi đám đông và đến phòng VIP quen thuộc ở cuối dãy. Cô mở cửa bước vào và đã thấy cô gái ngồi chờ sẵn.

"Baby à~"- Jiyeon quay lại và đóng chặt cửa.

"......"- Hyomin ngồi im nghe Jiyeon nói

"Em giận Yeonie đúng không?"- Jiyeon ngồi xuống bên cạnh, ôm vào lòng, cả tối nay cứ làm người dưng với Hyomin sao cô không buồn chứ?

"Không có"- Hyomin lắc đầu -" Yeonie sao vậy?"

"Nhìn em cứ lơ Yeonie như vậy, Yeonie không vui chút nào. Yeonie ngốc quá khi không lại bảo em lơ Yeonie"- Jiyeon dụi đầu vào cổ Hyomin.

"Tránh ra đi. . ."- Hyomin kéo cái đầu Jiyeon ra.

"Baby à, Yeonie không muốn ai đứng bên cạnh em ngoài Yeonie hết"- Jiyeon kéo vòng eo Hyomin áp sát vào người mình rồi hôn đắm đuối lên đôi môi cô ấy.

"Yeonie... trời sắp mưa rồi. . ."- Hyomin ngưng nụ hôn lại.

"Ừ thì sao? Em đã không còn sợ mưa nữa mà. . ."

"Uhm"- cô trở lại nụ hôn với Jiyeon, dù rằng sau ngày đi viếng mộ mẹ mình về, Hyomin từ từ bỏ được sự sợ hãi dưới mưa. Đã không còn khóc hay run rẩy trong bóng tối nữa nhưng cái ám ảnh đó không phải nói quên là quên ngay được. Dưới vỏ bọc suốt 13 năm không phải nói bỏ là bỏ. Với cô vẫn còn gì đó đáng sợ trong mưa, một gì đó rất vô hình.

*Cốc Cốc*

"Vào đi!"- Hyomin và Jiyeon rời khỏi môi nhau khi DongHae bước vào.

"Tiểu thư, trước cửa có đám lại kiếm chuyện, đòi san bằng quán mình"

"SSo unnie làm gì?"

"Dạ, cô chủ đã cho người vây quanh quán và ổn định khách bên trong, hiện tại khách vẫn vui chơi không biết chuyện bên ngoài.

"Được rồi, mày bố trí thêm người bảo vệ khách đi, đưa 10 thằng theo tao ra ngoài"- Hyomin đứng dậy kéo áo ngay lại.

"Hyomin"- Jiyeon vội đứng lên nắm tay Hyomin-" Để Yeonie đi với em"

"Uhm"- Hyomin gật đầu, vì biết không cho cũng không được.

Soyeon và mọi người cứ vờ vui vẻ và nhảy nhót nhưng thật tâm là kéo khách chú ý đến sàn nhiều hơn là bên ngoài. Soyeon cũng cho nhạc mở lớn hơn bình thường, cho thêm vài thằng đàn em mặc đồ Hip Hop ra gây không khí đánh lạc hướng chung quanh.

"Ê, qua đó xem người ta biểu diễn kìa"- Hyori lăng xăng kéo mọi người mà quên mất Jiyeon. Bên ngoài Hyomin cùng đám đàn em đụng mặt với những kẻ thách đấu.

"Tụi bây muốn gì?"- Hyomin bước lên trên đầu hỏi.

"Đại ca tao nghe nói mày rất đẹp nên mời mày về chung một đêm xem sao. . ."- thằng béo nào đó xấc láo nói.

"Vậy đại ca mày xem ra chưa biết chỗ mua quan tài à?"- cô cười khẩy.

*Rầm Rầm - ào...ào...ào. . .*

Những âm thanh vang vọng báo hiệu cho cơn mưa to đang trực trào trút xuống.

"Chết!"- Soyeon lầm bầm.

"Gì vậy Sso?"- Qri lo lắng hỏi, mặt Soyeon chuyển sang trắng bệch.

"Mưa rồi"

"Ừ, thì sao?"- Qri gật đầu, trông ngớ ngẩn vô cùng.

"Qri, em ở đây bảo vệ mọi người dùm Sso. Sso ra ngoài xem Minnie.

...

* * *

Sắp end rồi nha 😙😙😙 tui đang cố hết sức cho end sớm nè hihi

Continue Reading

You'll Also Like

88.1K 5.1K 18
" Em...Từ giây phút tôi biết Park Chaeyoung ở cạnh tôi không phải là Park Chaeyoung thật sự, em hãy cứ diễn, vở kịch này hạ màn là lúc em mang tim tô...
13.5K 862 7
Vụn bánh về cuộc sống hàng ngày của người anh không có tiếng nói với em người yêu kém tuổi rất láo cùng nhóm.
58K 3.9K 37
Án văn: 8 năm trước, nàng đưa súng cho Matsui Jurina giúp em ấy trả thù, chính là cố tình ràng buộc đứa trẻ ấy với mình. 8 năm sau, Jurina giờ đã là...
28.3K 2.3K 180
Tên truyện: Ly Hôn Liễu Giải Nhất Hạ(Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút) Tác giả:Thủy Sắc Thiên Thanh Editor: @AlexGreen95 Tổng chương:179 Couple: Jisoo-Jenni...