[DROP] [ FANFICTION ] [ GRI/N...

Jeong_Seol_Hye

9.7K 581 63

Cuộc sống hôn nhân thiếu muối của Lee đanh đá và Kwon biến thái =)))) Еще

Chương đầu: " Bà xã em ghen à ? "
Chuơng hai: " Bà xã à kêu oppa đi ~ "
Bonus cái đoản :))))
Chương ba: " Kwon Jiyong không sao hôm nay cả thế giới cứ để em lo "
Chương Năm: Thanh xuân của Jiyong và Seungri ( phần 2 )
Chương Sáu: Thanh Xuân Của Jiyong Và Seungri ( Phần Ba )
Chương Bảy: " Ông xã, em muốn nhuộm tóc ~ "
Chương Tám: " NẾU ANH CỨ NHƯ THẾ THÌ CHÚNG TA CÙNG NHAU LY HÔN " ( Phần 1 )
CHƯƠNG CHÍN: " NẾU ANH CỨ NHƯ THẾ THÌ CHÚNG TA CÙNG NHAU LY HÔN " ( Phần Hai )
CHƯƠNG MƯỜI: " NẾU ANH CỨ NHƯ THẾ THÌ CHÚNG TA CÙNG NHAU LY HÔN " ( phần ba )
CHƯƠNG MƯỜI MỘT: THANH XUÂN CỦA JIYONG VÀ SEUNGRI ( phần bốn )

Chương bốn: Thanh xuân của Jiyong và Seungri ( Phần 1 )

778 51 1
Jeong_Seol_Hye

. Bài này hay lắm huhu :"<
____________________________________
" Jiyong à "

  Seungri đang nằm trên đùi Jiyong miệng ngậm que bánh Pockey chu cái mỏ hồng hồng hỏi ông chồng đẹp trai đang xem tivi.

" Hửm "- Jiyong đang cuốn vào bộ phim phải quay xuống phía cậu trả lời.

" Hồi đó anh có ấn tượng gì với em vậy ? "

  Cậu đưa mắt lên chớp chớp vài cái đáng yêu hỏi Jiyong, aigo hỏi thôi mà có cần đáng yêu như thế không Seungri à ~

" Ý em là lần đầu tiên gặp em ? "

" Ừm " - Cậu gật đầu cái rụp

" Quên rồi "

   Jiyong cười cười gãi đầu, không phải hắn quên đâu nhớ rất rõ là đằng khác chỉ vì hắn không thích nói đơn giản thế thôi =)))), con gấu kia sau khi nghe câu trả lời của chồng mình thì liếc hắn một cái bĩu môi rồi bóc que bánh tưởng tượng là mặt của Jiyong mà nhai rột rột, tên vô tâm...
___________________________
15 năm trước....
Seungri năm đó học năm nhất trung học phổ thông 15 tuổi, hôm nay là lễ khai giảng vào đầu năm học của trường nên cậu đã dậy từ sáng sớm chải chuốt gọn gàng, nhìn vào tấm gương phản chiếu gương mặt xinh đẹp cậu tự luyến vài phút sau đó xuống nhà ăn sáng.

" Bố mẹ, con đi nhé "

Cậu sau khi ăn sáng xong liền tươi cười tạm biệt bố mẹ rồi hí hửng leo lên xe đạp của Daesung hai người đèo nhau cứ thế mà đến trường.

" Xuống xuống, tao đi gửi xe "

  Daesung dừng xe lại trước cổng trường đuổi cậu xuống rồi dắt chiếc xe đạp vào nhà xe, sau khi đợi Daesung dẹp xe xong thì cả hai tung tăng bước vào trường.

* Tôi chẳng biết khai giảng ở Hàn ra làm sao nên thôi lượt bà nó qua một bên đi :v *

" Ya, hình như tụi mình học ở đây nhỉ ? "
  Seungri đánh vai Daesung nói, đúng rồi lớp 10B, quả nhiên là trường nổi tiếng có khác rất rộng và hoành tráng nhưng mà điểm thì ngược lại hoàn toàn không đẹp tí nào, ở đây lấy điểm rất cao khó khăn lắm cậu và Daesung mới vào được trường này họ đã phải học "sấp mặt" lúc cậu nhận được giấy báo trúng tuyển thì cậu thật sự mừng muốn khóc.

" Đúng rồi vào đi "

  Daesung sau khi nhìn kỹ vào tờ giấy ghi kĩ địa chỉ lớp thì xác định đúng rồi mới kéo cậu vào, khoan đã phải xem sơ đồ lớp.

" Seungri, mày ngồi ở đó "

   Daesung chỉ vào chỗ cuối góc bàn có cậu trai kế bên đang nằm ngủ ngon lành, Daesung thì cậu ta ngồi ở trên cậu. Vừa đặt mông xuống yên vị ghế ngồi thì phía bên kia bắt đầu xì xầm bàn tán cậu nghe được vài câu như.

" Sướng thật đấy được ngồi với Jiyong oppa "

" Ừ, cậu ta thật thích "

" Ôi trời, rồi cũng sẽ bị đá ra khỏi đó thôi "

   Cô gái giọng chua lè kẻ mắt đậm son phấn loè loẹt trong đám đó cố tình nói to để cậu nghe được.

" Daesung à, tao không nghĩ là cấp ba nó đầy thị phi như thế " - Cậu thì thầm vào tai Daesung.

  Lúc đó thầy giáo vào, cả lớp theo phép tắc mà đứng lên chào nhưng chỉ mỗi cái cậu kế bên cậu là không đứng dậy vẫn ngủ ngon lành, thầy rõ ràng là thấy nhưng tại sao lại không nhắc nhở ?

" Cả lớp ngồi, tôi là Kwon Mino là thầy chủ nhiệm mới của các em, rất mong năm học này tôi sẽ giúp ích được cho các em "

    Thầy giáo cười khiến lũ nữ sinh phía bên dưới hò hét, ôi trời thầy giáo mà có cần phải đẹp trai thế không ? Thầy ấy có làn da hơi ngăm đen đôi mắt một mí, dáng người ưa nhìn, khuôn mặt thì hảo soái nói chung là rất đẹp trai nha.

" Thầy à, thầy có bạn gái chưa ? " - Nữ sinh A nói

" Ây, thầy chắc là có rồi a đẹp trai thế cơ mà " - Nữ Sinh B phấn khích

  Kwon Mino chỉ biết cười trừ trả lời khiến trái tim của lũ nữ sinh ở dưới tim loạn nhịp.

" Thầy chưa có đâu, nếu các em thích thì sẽ làm bạn trai của các em " - Mino nháy mắt một cái khiến lũ con gái phía dưới hò hét điên cuồng.

" Thầy đùa đấy, các em đã ngồi đúng sơ đồ chưa ? " - Mino đảo mắt một vòng lớp rồi hỏi.

" Đúng rồi thầy ~ "

   Lũ con gái phía dưới lại phấn khích trả lời họ cứ tưởng sẽ phải mang cả năm học này dành cho một ông thầy già nua cùng với giọng nói mang tính buồn ngủ chứ ai ngờ họ lại được xếp vào một thầy chủ nhiệm vừa đẹp trai vừa có giọng nói mê hoặc thế này.

" Được vậy chúng ta sẽ bầu ra lớp trưởng, để xem nào "

   Mino mở tờ danh sách lớp để xem đứa nào cũng có thành tích rất tốt khoan đã, Lee Seungri thành tích của em này là nổi bật nhất lớp vậy thì...

" Lee Seungri ? "

" Vâng "

    Cậu giật mình đứng dậy, thầy giáo có đôi chút choáng ngợp vì mức độ đẹp của cậu trai này đẹp hơn cả nữ nhân chứ chả đùa, Mino tỉnh táo lại tự dặn không được rung động đó là học trò của mình.

" Khụ, em sẽ làm lớp trưởng nhé " - Mino ho ho vài cái để che giấu khuôn mặt hơi đỏ của mình.

" Nae "

   Cậu cười một cái toả nắng cả cái lớp học mà cậu không biết rằng ở phía trên có vài cậu trai và vài cô gái tim đập thình thịch, tại sao từ nãy đến giờ họ lại không phát hiện ra cậu trai xinh đẹp này chứ ? Năm học này có lẽ đối với họ chính là năm ngập tràn hạnh phúc nhất cuộc đời học sinh vì vừa thầy chủ nhiệm đẹp ngất ngây vừa có Jiyong hảo soái và cậu trai xinh đẹp mang tên Lee Seungri này học chung năm nay họ lời to rồi.

Reng !

" Ồ thời gian trôi nhanh nhỉ ? Các em nghỉ nào "

  Mino kết thúc tiết học bằng nụ cười Seungri làm nhiệm vụ của lớp truởng cần làm là cùng cả lớp chào thầy rồi đợi thầy ra khỏi lớp thì nghỉ vậy thôi. Vì hôm nay chỉ là lễ khai giảng nên cả trường chỉ gặp mặt giáo viên giao lưu vài cái rồi đi về, buổi học đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày mai.

" Mày sướng rồi, phá kỉ lục làm lớp trưởng mười năm con nhé " - Daesung quay xuống nói.

" Seungri à, mai cậu rảnh không ? " - Một cậu trai không biết từ đâu ra chạy qua chỗ cậu cười.

" Seungri à, cho tớ xin số đi a ~ " - Một cô gái xinh xắn cũng không biết từ đâu ra chìa cái điện thoại ra trước mặt cậu.

" Seungri à, cho cậu Chocolate nè "

" Seungri à, cho tớ chụp hình cậu một cái được không ? "

" Seungri à, Seungri à "

  Một đám người rất đông bu đến chỗ cậu làm cậu ngộp thở, ôi biết ngay thế nào cũng như thế mà nếu con gái thì không thì cậu chẳng nói nhưng hẳn là có lũ con trai nữa a, thật tổn thương từ lúc cậu học tiểu học đến giờ năm nào cũng toàn là thư tình và đa số là con trai, cậu bộ giống nữ nhân đến thế sao ? Không cam tâm a.

" Thật phiền phức "

   Tên kế bên bỗng nhiên thức giấc lên tiếng khiến cả lũ người kia đang ồn ào bỗng nhiên im bặt, đứa nào cũng xanh mặt sợ hãi, Kwon Jiyong con trai thứ hai của tập đoàn KwonG nổi tiếng là đẹp như nam thần lạnh lùng cực ngầu và có lượng fandom hùng hậu =))), lũ người đó nhanh chóng tản ra vì nếu họ chọc giận Jiyong thì chẳng khác gì tự cầm dao cắt cổ mình.

Cậu như được thoát nạn mém nữa thì tắt phụ thân nó thở, nhận ra người kế bên cứ nhìn mình chằm chằm cậu theo như phản xạ tự nhiên nhìn lại thì người đó lại liếc mắt sang chỗ khác. Ồ giờ cậu mới nhìn kĩ nha tên này đẹp trai thật đấy, mà hắn có vài nét giống thầy Mino nhỉ ? Mà đúng là đẹp thật a ngũ quan của cậu ta nhìn cực kì tinh tế.

" Cám ơn, cậu đã cứu tôi "

Cậu nở nụ cười với Jiyong khiến hắn tim bỗng dưng đập loạn nhịp, shit hắn bị sao thế này không lẽ là bị thằng nhóc này bẻ cong rồi sao ? Không được tỉnh táo tỉnh táo chỉ là cậu hơi hao hao giống nữ nhân và rất đẹp thôi mà...

" Khô... không có gì "

Hắn bỗng dưng miệng lắp bắp mặt đỏ rồi vội vàng xách balo đi về, không biết hắn té biết bao nhiêu lần vì cứ nghĩ đến nụ cười xinh đẹp đó, ôi nhắc đến tim lại đập thình thịch hắn cứ ngẩn ngơ cười cười như tên dở khiến Seunghuyn đang đi kế bên phải kì thị nhìn hắn, ôi cái thằng nhóc này nó bị gì thế mất hình tượng quá, Seunghuyn vội lấy tay che che mặt lại.

Và ấn tượng lần đầu của Jiyong với Seungri là thế đó...
___________________________
. Hết chương bốn
. Hãy vote để tác giả có động lực mua muối nào...

Продолжить чтение

Вам также понравится

138K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
343K 29.1K 66
Truyện đã hoàn: 57 chương + 7 ngoại truyện + HE. --- Không phải tổng tài ác ma và tiểu kiều thê của anh ta, ở đây chỉ có siêu phẩm bom tấn kể về cuộc...
152K 15K 94
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
323K 12.7K 86
lichaeng cover