[LONGFIC] Nàng Gia Sư Của Tô...

By namkun2602

26K 100 107

More

chap 2
chap 3
chap 4
chap 5
chap 6
chap 7
chap 8
chap 9

[LONGFIC] Nàng Gia Sư Của Tôi [chap1] - Yulsic

10K 21 16
By namkun2602

Author : namkun ^^ keke

Rating : PG

Pairings : Yulsic và một số couple khác 

Category :  General

P/s : Đây là Fic đầu tiên của mình nên có gì các bạn bỏ quá cho mình nhé ^o^  . Thanks vì đã  ủng hộ mình

 

                                                                      Nàng Gia Sư Của Tôi

               

 

Chap 1 :

Nhà họ Jung :

Trên chiếc giường kingsize trong căn phòng lớn có một người đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, ngủ ngon lành mà không hề biết mình sắp gặp rắc rối đến nơi. Đó không ai khác ngoài nàng mều lười nhà ta , suốt ngày ham chơi, không chịu học hành cho tử tế khiến ông bà Jung rất đau đầu . Đang ngủ yên lành và mơ một giấc mơ đẹp thì nàng bị một vật thể không xác định đè lên người , rồi cái vật thể  ấy dí cái gì đó vào mũi mà theo thính giác của loài mều cho nàng biết, đó là thứ nàng ghét nhất trên đời : Dưa leo.

Không biết kẻ nào to gan đã dám xông vào phòng nàng như chốn không người, trong khi nàng đang lù lù một đống thế kia.

Mà … nhắc mới nhớ, nàng vừa nói cái gì ấy nhỉ?

Thứ nàng ghét nhất trên đời?

Chờ chút có cái gì đó là lạ nha

OMG

DƯA LEO

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAA – quái lạ. Nhà họ Jung có nuôi cá heo đâu mà sao cái âm thanh vượt ngưỡng đó lại xuất hiện ở đây vậy cà.

Cần phải hỏi sao? Tất nhiên đây là tiếng hét trứ danh của đại tiểu thư nhà họ Jung rồi.

-Yahhh Sica unnie, em  đã tốn công kêu unnie dậy đi học , không cảm ơn thì thôi sao còn đạp em té dập butt thế kia chứ? Ôi cái  butt iu quí của tôi *mắt  long lanh*

-Ai cần em gọi chứ, có biết giấc ngủ quan trọng với unnie lắm không. Unnie còn chưa tính sổ với em, dám lấy cái thứ kinh khủng đó cho vào mũi unnie, còn ở đó mà than . À khoan, ai bảo em cách này để gọi unnie  dậy hả , khôn hồn khai mau - Sica dùng ánh mắt  rực lửa. Từ từ rời khỏi chiếc giường yêu quí của mình mà tiến lại gần Krystal.

-Unnie  đừng có dọa em nha, em ko sợ đâu. Cách đó dễ ợt, cần gì ai mách, em thông minh quá phải không? Chỉ có unnie là nhát thôi dưa leo mà cũng sợ  -  Krystal lè lười chọc  Sica rồi nhanh chân chạy ra khỏi phòng nếu không con bé sẽ ăn cơn mưa gối của chị gái mình thay cho bữa sáng mất.

- Hừm ..... đáng ghét , con tiểu quỷ này , dám nói mình nhát chứ , đúng là chán sống rồi mà . AAAAAAAAAA - tiếng  hét cá heo vang lên tập 2

- Chết rồi , mải đôi co với nó mà quên mất , sắp muộn học rồi - Sica liền chạy nhanh vào nhà tắm để sửa soạn quần áo đi học

Chạy vội xuống nhà để  đi cho kịp giờ học , nhưng chưa bước ra đến cánh cửa thì Sica đã bị umma của mình gọi giật ngược trở lại. Ngậm ngùi quay đầu lại, cô biết mình lại bị mắng vì tội đi học muộn cho xem ( bik mà vẫn cứ ngủ nướng thế nàng ^^), nở một nụ cười tươi hết mức và đưa ánh mắt cầu cứu sang người  đàn ông đang ngồi nhâm nhi tách trà trong tay nhưng cái Sica nhận được chỉ là ánh mắt chịu thua cùng cái lắc đầu bất lực.

- umma gọi con có việc gì ạ ? - Sica lễ phép nói với mẹ của mình.

- Sica,  sao suốt ngày umma chỉ thấy  con đi học muộn vậy hả? Tối ngày chỉ biết chơi bời thôi. Con liệu mà học hành cho nghiêm túc vào không thì umma sẽ khóa mấy cái thẻ của con lại . Đến lúc đó thì đừng có mà mếu máo xin umma nhé .

- Dạ con biết rồi umma - Sica xụ mặt trả lời

- Biết vậy là tốt , ah còn nữa ..... - Sica đưa ánh mắt cầu xin sự giúp đỡ từ appa mình . Ôi ! ánh mắt cún con đó làm sao mà ông Jung không mủi lòng chứ.

Haizz

- Thôi có gì để sau nói , bà không thấy Sica vì bà mà sắp muộn học rồi sao?

Ông quay sang Sica nháy mắt  rồi hất hàm bảo đi , thấy vậy sica zui mừng giơ ngón tay cái lên ( ^^ appa  no.1 ) , rồi vụt chạy ra ngoài leo thẳng lên xe với tốc độ tên lửa .

- Cái ông này chỉ giỏi bênh cho nó thôi , nó hư là tại ông hết đó . Haizz con hư tại cha mà ( haha cái này mới nha ).

Bà Jung lắc  đầu rồi quay sang hướng khác, biết vợ mình đang giận ông Jung vội ngồi lại gần rồi xoa dịu ng vợ của mình

-  Ừm thì tại tôi , tại tôi hết được chưa nào. Tôi thấy Sica nhà mình nó cũng chăm chỉ học tập lắm mà chỉ tội mỗi cái có chút xíu là ham ngủ và ham chơi thôi, mà cái đó chắc chắn là không giống tôi rồi vì tôi quá “chuẩn” mà hehe ^^

- Hứ, vâng cái gì đẹp thì nó giống ông, còn cái gì xấu thì giống tôi hết . Ông nói ông  “chuẩn” mà, vậy thì hồi đó sao không kiếm người nào “chuẩn” như ông mà lấy, lấy tôi làm gì. Giờ hối hận cũng  chưa muộn đâu ông “chuẩn” ạ

Nhìn bóng dáng bà Jung  giận dỗi đi vào phòng ngủ , ông Jung mỉm cười vì  cái tính đó của vợ mình, đã  gần 20 năm chung sống mà  tính tình vẫn thế y như ngày xưa.

“haizz , bà nào biết tôi đổ bà chính là vì cái tính đó của bà đó, cô tiểu thư con nhà giàu, lạnh lùng nhưng ẩn sâu trong cái vẻ ngang bướng đó lại là 1 người  con gái ấm áp , hay nhõng nhẽo . Sica nó là kết tinh tình yêu của tôi và bà ,tất nhiên nó phải giống bà rồi , bà ko biết tôi cưng chiều nó cũng chính là cưng chiều bà ư?”

.

.

.

.

.

Trường ĐH Soshi 

Khoa kinh tế , lớp D3

Cả lớp đang im phăng phắc không có 1 tiếng động , vì đây là giờ của giáo sư Max – một trong những giáo sư khó tính nhất trường – Soshi cũng là người dạy môn toán của lớp D3 - lớp mà Sica đang học.

Chạy hộc tốc cuối cùng Sica cũng đến được lớp của mình , nàng liền lén lút nhìn vào bên trong thì thấy đã trễ nhưng may vì lớp có cửa sau , khẽ khàng đi theo đường cửa sau men vào chỗ của mình ngồi là ok rồi . Đó là kế hoạch mà Sica nghĩ đến nhưng thực hiện liệu có dễ dàng như nàng nghĩ không thì lại là chuyện khác .

Theo như kế hoạch đã vạch sẵn, Sica cúi gập người xuống, bước thật nhẹ nhàng. Qua hai dãy bàn là đến chỗ ngồi của cô, chỉ còn vài bước nữa thôi là kế hoạch thành công nhưng chân trái vừa đưa lên chưa kịp chạm xuống nền đất lạnh lẽo kia thì có 1 tiếng động phát ra , nó làm cho Sica cứng đờ người không cử động được chân tay của mình .

-Cô Jung , hôm nay là lần thứ bao nhiêu em đi muộn giờ của tôi trong  tháng này rồi hả? – Vị giáo sư vẫn thản nhiên đứng trên bục giảng ghi bài và nói vọng xuống, không có một tiếng trả lời nào từ cô học trò kia vì cô vẫn còn đang bất động  bởi câu nói trước của ông. Khi viên phấn đang viết trên tay mòn đến tận tay thì giáo sư Max mới quay người lại và hướng ánh mắt dò xét về phía cô học trò kia.

-Sao, không trả lời được à hay em coi việc đi muộn giờ của tôi là điều  hiển nhiên không cần lưu tâm tới? Nếu là vậy thì để tôi nhắc cho em nhớ. Một tuần tôi có sáu tiết, một tháng có 24 tiết ở lớp này thì e đã đi muộn đến 17,em đi muộn hơn một nửa số tiết tôi dạy trong tháng. Đó sẽ được tính vào điểm chuyên cần của em, kết quả học thì kém đã thế lại thường xuyên đi muộn, nếu mà tình trạng này cứ tiếp diễn thì em sẽ trượt môn này của tôi và phải thi lại đấy, đến lúc đó thì đừng có nói tại sao tôi không báo trước – giọng điệu tuy có vẻ nhẹ nhàng nhưng từng câu , từng chữ  cho Jessica biết rằng nguy cơ bị trượt môn Toán của mình là rất cao và nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa .

-Dạ em biết rồi thưa thầy - ý thức đã trở lại , Sica cúi đầu nói rồi bước vào chỗ ngồi để tiếp tục với cái môn chán ngắt này.

Rengggggggggggggg

Tiếng chuống báo hiệu  hết giờ học, cả lớp ùa ra ngoài như bầy chim vỡ tổ chỉ có 1 con chim là không vỡ tổ đó là nàng mều lười, nằm gục xuống bàn để ngủ thì tiếng Fany vang nên :

-Sica dậy đi nào, đừng có ngủ nữa. Xuống căng tin với mình nào, ngủ nhiều cậu sẽ tăng cân đó.

- Mình sẽ không bao giờ tăng cân chỉ vì ngủ đâu. Chỉ có cậu thôi, Nấm ú ah,  ngủ không bằng mình mà cũng đã ú lên rồi kìa

- yahhh , mình không có ú nha , có cậu gầy thì có sao lại kêu mình ú chứ . Thôi không nói nhiều nữa xuống căng tin với mình nào, mình đói quá rồi.

- Nè Nấm ú, từ từ thôi, cậu làm gì mà phải đi nhanh thế hả? Mất hết cả hình tượng của mình đó.

( à quên giới thiệu với các bạn, Sica cũng khá nổi tiếng ở trường Soshi , lý do tại sao chắc các bạn biết, au khỏi nói nha ^^)

- Thôi đi hình với chả tượng, mình mà không xuống nhanh thì cậu với mình chẳng còn chỗ để ngồi đâu , lúc đó thì đi mà ôm cái hình tượng của cậu ra mà nhai đỡ nhé.

- Cậu có nói quá ko thế, trường mình rộng như thế thiếu gì chỗ chứ, mà căng tin trường mình cũng đâu có nhỏ đừng có tưởng mình không biết mà gạt mình biện minh cho cái tính ham ăn của cậu - khoanh 2 tay ngang ngực, dậm dậm chân xuống đất, Sica nhướng mày nhìn Fany

- Ờ cậu cứ ở đó mà nghĩ đi , mình đi trước đây . Lúc vào  đó cậu sẽ biết thôi -  Fany bỏ sica lại mà chạy đi trước khuôn mặt khó hiểu của mều.

Nói như vậy chứ Sica vẫn đuổi theo Fany , khi vừa đuổi kịp thì cũng là lúc 2 người bước vào căng tin , quả không sai  nó như 1 cái chợ vừa ầm ĩ vừa đông ngẹt người , không khí thì oi bức nhất là trong cái tiết trời hè nóng bức như thế này cộng thêm hơi người, hơi thức ăn. Ôi thật là kinh khủng mà , đang định quay bước trở về lớp thì có cái gì đó trơn trơn ở dưới chân  nó làm cho trọng lượng cơ thể của sica dồn hết về phía  sau , tư thế thì khỏi phải nói đến ngã tư thế cũng rất là ... . * Hãy hiểu nó là ba chấm ^^ *

Hai tay dang ngang y như kiểu rơi tự do rất chi là thoải mái , đang nhắm mắt và nghĩ xem có cái lỗ nào ở đây không để mà chui xuống , không thì chắc Sica phải kiếm cái mo cau nào mà che mặt mất . Nhưng sao ko hề có chút đau đớn nào vậy , điều đầu tiên Sica cảm nhận được là mùi oải hương từ đâu đó, nhẹ dịu tỏa ra  cùng với 1 vòng tay ấm áp của ai kia  đang quấn quanh eo mình, chầm chậm mở mắt ra nhìn thử xem đó là ai thì ngay từ giây phút đó Sica đã bất động hoàn toàn .

Trước mắt sica là một cô gái rất xinh đẹp , khuôn mặt hút hồn cùng đôi mắt đen láy to tròn cũng đang ngây người nhìn mình. Hai người cứ thế nhìn nhau như thể trao đổi bằng ánh mắt cho đến khi có nhiều tiếng xi xầm to nhỏ vang lên .

-Oh kia ko phải là Yuri sao? Còn người con gái kia là ai mà lại được Yuri ôm trong vòng tay như thế chứ - nữ lạ 1 hằn học nói.

-Đó là Jessica Jung,  con gái của chủ tịch công ty JJ mà. Cô ấy cũng là một trong những  hotgirl trường mình đấy – nữ lạ 2 ra vẻ am hiểu.

bla ....bla...............bla.................

Sau 1 khoảng thời gian đủ để trấn tĩnh thì Yul mới từ từ trở về thực tại ( keke vừa đi vòng quanh thế giới về ^^), đang tính nở một nụ cười thật tươi với người đẹp thì …

CHÁTTTTTTTT

Nguyên bàn tay với năm ngón tay xinh xinh của ai kia đã in hằn lên má trái đang bốc khói của Yuri, đẩy mình ra khỏi người cô ấy.  

-ĐỒ 35, ĐỒ XẤU XA , ĐỒ ............. – tiếng hét cá heo lại được dịp xuất hiện.

End chap 1 

Continue Reading