Tương lai chi ăn hàng tiểu Dư...

بواسطة yuuta2512

24.6K 477 139

Văn án ( Tương lai + thú nhân + mỹ thực + cơ giáp + chế thuốc + tu luyện + sinh tử ) Kỳ Ngôn thế nào cũng t... المزيد

1-50
65-79
80-89

51-64

4.1K 111 32
بواسطة yuuta2512

 Chương 51: Ta giúp ngươi

Cái loại này ê ẩm sáp sáp cảm giác, tên là đau lòng, nhượng hắn không nhịn được nghĩ làm những gì.

"Đến lúc đó rồi hãy nói!" Kỳ Ngôn cự tuyệt lo lắng như vậy vấn đề phiền toái, nhìn về phía Bách Lí Tập hỏi: "Ngươi chuyện lúc trước giải quyết rồi sao?" Hắn không có quên trước ở Thanh u sâm lâm lối vào chính là bởi vì Bách Lí Tập có việc hai người mới ra đi.

"Đã giải quyết rồi." Bách Lí Tập đáp, thanh âm nhu hòa.

Ở Kỳ Ngôn trước mặt, Bách Lí Tập hình như thay đổi một người, Kỳ Ngôn đối với Bách Lí Tập không biết tự nhiên không rõ ràng lắm, nếu như đổi chút hiểu biết người của hắn liền sẽ phát hiện Bách Lí Tập ở Kỳ Ngôn trước mặt hơi nhiều lời, hơn nữa thái độ đặc biệt ôn hòa, hoàn toàn không giống bình thường như vậy từng chữ từng chữ ra bên ngoài bính, hình như ngàn năm không thay đổi hàn băng.

"Ừ, vậy là tốt rồi!" Kỳ Ngôn không lắm để ý nói rằng, trên thực tế hắn cũng chỉ là tùy tiện vừa hỏi mà thôi, nghĩ đến lấy Bách Lí Tập năng lực cũng sẽ không có chuyện gì không giải quyết được.

Sau đó, giữa hai người bầu không khí cũng có chút lúng túng, mấu chốt là Bách Lí Tập bất thiện ngôn từ, mà Kỳ Ngôn cũng không biết nên nói cái gì, bầu không khí cứ như vậy trầm mặc xuống.

"Được rồi, ta còn không có hỏi ngươi tìm ta có chuyện gì đâu?" Kỳ Ngôn một thoại hoa thoại đạo, trái tim chẳng biết tại sao nhảy lên được có chút mau, ngón tay cũng không tự chủ vắt cùng một chỗ.

Bách Lí Tập nhìn hắn, trong mắt thật nhanh hiện lên lau một cái tiếu ý: "Không có việc gì, chính là tưởng tới thăm ngươi một chút đang ở nơi nào, sau đó có thể tới tìm ngươi."

"Như vậy a!" Nghe vậy, Kỳ Ngôn tâm tình không khỏi tung bay, "Vậy ngươi nhưng phải nhớ kỹ, ta trong khoảng thời gian này hẳn là đều lại ở chỗ này, ngươi có chuyện gì cứ tới tìm ta, di, được rồi, chúng ta còn có thể trao đổi cá nhân phần cuối hào, đến lúc đó liên hệ liền dễ dàng, ngươi nhiều ít?"

Nhìn kỷ kỷ tra tra Kỳ Ngôn, Bách Lí Tập bên mép câu dẫn ra lau một cái cực cạn tiếu ý, nhìn kỹ, lại có vẻ cưng chìu vị đạo, hắn phối hợp nói ra bản thân cá nhân phần cuối hào, thấy Kỳ Ngôn nhớ kỹ, ngực có loại không nói ra được cảm giác thỏa mãn.

Về phần Kỳ Ngôn, hắn đã đã biết, đảo không cần tái cố ý ký, sở dĩ hôm nay tới ở đây, chỉ là muốn thấy Kỳ Ngôn một mặt mà thôi.

"Được rồi, Bách Lí Tập, ta cũng không thể được mời giúp ta một chuyện?" Kỳ Ngôn nhớ tới bản thân vừa khổ sở sự, Vì vậy hỏi dò, nhìn về phía Bách Lí Tập trong ánh mắt mang theo gì thấp thỏm.

Tuy rằng hắn đã đem Bách Lí Tập khán thành đi tới thế giới này hậu biết người thứ hai bằng hữu, nhưng nói thật đi, Bách Lí Tập đối với hắn làm sao hắn cũng không xác định, có thể Bách Lí Tập đầu đưa hắn cho rằng một người đi đường đâu?

Dù sao như hắn như vậy thân phận địa vị người, kết giao khẳng định đều là một ít cùng hắn đồng dạng người.

Bách Lí Tập không biết Kỳ Ngôn đang suy nghĩ gì, không phải khẳng định tưởng xao khai cái đầu nhỏ của hắn nhìn bên trong đựng đều là cái gì!

Hắn nếu quả thật đưa hắn cho rằng người qua đường, như thế nào hội đại phí chu chương điều tra tài liệu của hắn, hoàn ân cần đăng môn bái phỏng, một chút cũng không như hắn.

"Khả dĩ, ngươi nói!" Bách Lí Tập không chút do dự gật đầu, không lo lắng chút nào Kỳ Ngôn đưa ra nhượng hắn khổ sở yêu cầu tới.

Nghe vậy, Kỳ Ngôn không khỏi thở dài một hơi, một lần nữa lộ ra dáng tươi cười tới: "Ngươi cũng biết, ban đầu ở Thanh u sâm lâm, ta điều không phải đào được rất nhiều linh thực sao, ta nghĩ bán đứng chúng đổi tiền, nhưng không biết ở nơi nào mại, bán cho ai tương đối tin cậy có lời, cho nên muốn xin ngươi giúp một tay chỉ con đường sáng."

"Cái này đối với ngươi mà nói không khó đi?" Kỳ Ngôn cuối cùng xác nhận nói.

Bách Lí Tập hơi hơi thiêu mi: "Rất đơn giản!" Hắn còn tưởng rằng tiểu tử kia sẽ làm hắn hỗ trợ cái gì đâu, kết quả là loại này vi bất túc đạo việc nhỏ, hắn có đúng hay không bị xem thường?

Kỳ Ngôn không biết Bách Lí Tập tìm cách, không phải khẳng định dở khóc dở cười, hắn nào dám xem tôn đại thần này nột, đây không phải là lễ phép tính khách khí một chút đi, nhưng lại cấp Bách Lí Tập để lại đường lui, vạn nhất hắn không muốn hỗ trợ có thể trực tiếp cự tuyệt, hai người cũng sẽ không khiến cho thái xấu hổ.

Ai biết Bách Lí Tập não đường về cùng người khác không giống với, trái lại thành lỗi của hắn!

Kỳ thực, sẽ có loại này hiểu lầm, cũng là bởi vì hai người tư tưởng sai biệt.

Kỳ Ngôn tiếp nhận là thế kỷ hai mươi mốt khéo léo giáo dục, làm chuyện gì đều chú ý một cái vòng tròn trợt, cho dù lấy thân phận của hắn không cần làm như vậy, nhưng sinh hoạt tại như vậy trong hoàn cảnh khó tránh khỏi sẽ bị ảnh hưởng, mưa dầm thấm đất dưới tính cách cùng đối nhân xử thế cũng liền tạo thành.

Về phần Bách Lí Tập, còn lại là sinh hoạt tại vũ lực chí thượng tương lai thế giới, thờ phụng chính là quả đấm lớn chính là cứng rắn đạo lý, trực lai trực khứ quán, tuy rằng bởi vì thân phận nguyên nhân, cũng hiểu được này trong chính trị âm mưu quỷ kế, nhưng hiển nhiên, hắn sẽ không đem này dùng đến cùng Kỳ Ngôn ở chung thượng.

Giữa hai người sai biệt là tư tưởng thượng ngăn cách, chỉ có thể ở về sau ở chung trung chậm rãi lý giải ma hợp.

Kỳ Ngôn nhãn thần sáng trông suốt nhìn Bách Lí Tập, ý bảo hắn tiết tục đi xuống nói.

Bách Lí Tập bất động thanh sắc ngoéo ... một cái thần, đạo: "Các người mạo hiểm đạt được linh thực hậu, thông thường sẽ ở tự do thị trường giao dịch tiến hành buôn bán, có lẽ bán cho nhà bào chế thuốc hiệp hội cùng cái khác cửa hàng, trân đắt một chút linh thực còn có thể đưa đến phòng đấu giá tham gia bán đấu giá, phòng đấu giá hội lấy mẫu nhất định phí dụng, bất quá cũng coi như vật có giá trị, phòng đấu giá bán đấu giá đông tây giống nhau có thể so với giá thị trường cao gì."

"Nói như vậy liền này vài loại cách!" Bách Lí Tập nhìn Kỳ Ngôn liếc mắt, đạo: "Thế nào, ngươi là thiếu tiền sao?"

"Đúng vậy, rất thiếu!" Kỳ Ngôn đại đại liệt liệt nói ra chỗ yếu của mình, sau đó lầm bầm lầu bầu nói nhỏ đạo: "Tự do thị trường giao dịch là không được, ta không có nhiều như vậy thời gian ở không đi coi chừng sạp mại đông tây, phòng đấu giá cũng không được, ta xuất ra gì đó còn chưa đủ tư cách, xem ra chỉ có nhà bào chế thuốc hiệp hội cùng cửa hàng hai con đường này khả dĩ tuyển..."

Nhưng tuyển trạch ai có lẽ cái kia cửa hàng là một vấn đề, hắn không có phương diện này cách a.

Nhìn Kỳ Ngôn dáng vẻ khổ não, Bách Lí Tập thật muốn xao xao đầu của hắn, buồn cười nói: "Ngươi đang suy nghĩ gì, vừa điều không phải còn nói nhượng ta hỗ trợ sao, đã quên?"

Nghe vậy, Kỳ Ngôn sửng sốt, sau đó cười vỗ vỗ đầu của mình, mình cũng có chút hết chỗ nói rồi: "Quả thực thật không ngờ, ngươi xem ta đây đầu óc, kẹt, thật nên hảo hảo sửa chữa một chút!"

"Bách Lí Tập, vậy nhờ ngươi!"

Kỳ Ngôn cười híp mắt nhìn Bách Lí Tập, lần này không có nói nữa lời khách khí, đối với lần này, Bách Lí Tập rất hài lòng, bất quá vẫn là có một chút không quá thích: "Không nên gọi ta Bách Lí Tập!"

Kỳ Ngôn cảm giác mình theo không kịp suy tư của hắn, có chút ngốc lăng hỏi: " tên gì a?"

"Tùy ngươi!" Bách Lí Tập như trước vân đạm phong khinh, nhưng nếu như tỉ mỉ quan sát liền sẽ phát hiện lổ tai của hắn chỗ có chút không bình thường hồng, hiển nhiên nội tâm cũng không phải như vậy bình tĩnh.

Kỳ Ngôn cũng không có suy nghĩ nhiều, chỉ muốn hai người tốt xấu cũng có một đoạn chiến đấu hữu nghị, liên danh mang họ trầm trồ khen ngợi như quả thực không quá thỏa đáng, Vì vậy nghiêm túc suy nghĩ một chút, thử thăm dò nói rằng: " Bách Lí thế nào?"

Bách Lí, đơn độc kêu họ hình như cũng có chút không được tự nhiên, nhưng tổng so kêu dập được rồi, như vậy cũng quá thân mật, Kỳ Ngôn cảm giác mình thật sự là không gọi ra miệng.

"Hảo!" Bách Lí Tập nhìn hắn một cái, không nói gì nữa.

Kỳ thực hắn rất muốn nhượng tiểu tử kia gọi hắn dập, nhưng để không hù được hắn, còn là tạm thời coi như hết, bọn họ biết thời gian còn là quá ngắn...

"Dập, linh thực chuyện liền nhờ ngươi!" Có việc cầu người, Kỳ Ngôn cười đến phá lệ xán lạn, hoàn mang theo gì nịnh nọt, hắn không biết mình thời khắc này biểu tình tựa như đòi chủ nhân niềm vui mèo con dường như, thấy Bách Lí Tập đôi mắt sâu sâu.

Hắn đừng mở mắt, không nhìn nữa trương phảng phất có vô hạn lực hấp dẫn mặt, "Không thành vấn đề, ngươi vội vã đòi tiền sao?"

"Đúng vậy, ta sợ ta tái không giải quyết vấn đề, này người mua đều có thể đem ta ăn!" Kỳ Ngôn ngượng ngùng sờ sờ mũi.

Ngày hôm qua, hắn giao hàng hậu, hôm nay đơn đặt hàng càng thêm hung mãnh, khiến cho trong lòng hắn run run, chẳng những không có vui vẻ, hoàn buồn vô cùng.

Người khác đều là phát sầu khách hàng thiếu, hắn khen ngược, bởi vì khách hàng nhiều lắm buồn được tóc đều nhanh trắng, nói ra nhất định sẽ bị ước ao đố kị hận, nói hắn đắc sắt, nhưng chân chính chỗ ở vị trí này liền sẽ minh bạch rất được hoan nghênh cũng không nhất định là một chuyện tốt.

Thấy hắn khổ não được đầu đều tiu nghỉu xuống tiểu dáng dấp, Bách Lí Tập trong lòng cười thầm, chỉ cảm thấy như vậy tiểu tử kia không nói được khả ái.

Hắn cũng biết hắn nói là chuyện gì xảy ra, dù sao giữa bọn họ liên hệ còn có thịt khô, để mỹ vị thịt khô, hắn hoàn lần đầu tiên đoạt nhà mình đệ đệ gì đó, đến bây giờ, hắn vẫn đang nhớ kỹ lần đầu tiên phẩm thường thịt khô là rung động vị đạo.

Hắn điều tra Kỳ Ngôn, như thế nào hội không biết tiểu tử kia tay của nghệ có bao nhiêu sao được hoan nghênh, khả dĩ nói như vậy, mỹ thực cửa hàng ở trên trời online đã khiến cho không nhỏ oanh động, có vô số người đối với thủ nghệ của hắn yêu không được, đương nhiên, trong này cũng bao quát chính hắn.

Đương lang nhiều thịt không bao lâu, liền sẽ khiến báo oán, những hắn thậm chí so đà điểu tâm tính Kỳ Ngôn còn muốn rõ ràng hơn, ai bảo nhà hắn có một trong đầu được ăn cấp lắp đầy ngu xuẩn đệ đệ.

"Ngươi chuẩn bị giải quyết như thế nào?" Bách Lí Tập cảm giác hứng thú hỏi, hắn đối với tiểu tử kia như vậy bản lĩnh, cũng đúng thích đến chặt đâu!

"Ta chuẩn bị mở nhà xưởng, tìm người thiết kế nhất khoản cơ khí, chuyên môn sinh sản thịt khô cùng điểm tâm, như vậy không những được giải quyết vấn đề trước mắt, tự ta cũng có thể giải phóng ra ngoài, bất quá ta trên tay không đủ tiền, cho nên mới nghĩ mại linh thực đổi tiền, còn có, tìm ai thiết kế cơ khí cũng đúng một vấn đề, muốn có đầy đủ năng lực, cũng không có thể tiết lộ ra ngoài."

Kỳ Ngôn không có ý thức đến Bách Lí Tập là làm sao biết tự là chuyện gì, nhứ nhứ thao thao nói rằng.

Vừa nghĩ như thế, hắn cũng cảm giác mình còn có được mang, tuy rằng vấn đề tiền đã giải quyết rồi, nhưng nhà xưởng tuyên chỉ? cùng thành lập lại là một phen phiền phức, hắn hiện tại không quyền không thế, tương quan thủ tục công việc chắc chắn sẽ không thuận lợi, còn có người mới phương diện vấn đề cũng không đơn giản, thật là ngẫm lại liền đau đầu.

Kỳ Ngôn chính đang phiền não là, bên tai đột nhiên truyền đến Bách Lí Tập thanh âm nhàn nhạt: "Này đều không là vấn đề, ta giúp ngươi."

Chương 52: Thịt kho tàu ngư

"Ngươi giúp ta? Giúp thế nào? !" Kỳ Ngôn sửng sốt, hỏi.

Bách Lí Tập nếu lên tiếng, vậy khẳng định có hắn quyết định của chính mình, "Cơ khí vấn đề, nếu như ngươi tin tưởng lời của ta khả dĩ giao cho ta, ta tới giúp ngươi thiết kế, ở phương diện này, ta tuy rằng so ra kém người chuyên nghiệp viên, nhưng một ít điều không phải rất phức tạp vẫn có thể đảm nhiệm được!"

Lúc này Kỳ Ngôn không biết là, Bách Lí Tập nói lời này tuyệt đối là khiêm tốn, cái gì so ra kém người chuyên nghiệp viên, hắn cái gọi là nhân viên chuyên nghiệp, đại khái là Liên Bang có thể đếm được trên đầu ngón tay cấp đại sư nhân vật khác!

Không riêng gì cơ khí, còn có Kỳ Ngôn hết chỗ chê vấn đề Bách Lí Tập cũng lo lắng đến rồi, "Còn có nhà xưởng địa chỉ cùng thành lập, ta cũng có thể giúp ngươi, người ta quen biết tương đối nhiều, làm phương tiện gì."

Nghe một chút, nhiều săn sóc a, các mặt đều là Kỳ Ngôn lo lắng đến rồi, hoàn cố ý giải thích nhất cú, không muốn để cho hắn có gánh nặng trong lòng, nếu như bị đã từng bị hắn "Giáo dục" trôi qua người biết, tuyệt đối phân phút khóc cho hắn khán!

Kỳ Ngôn nhưng không biết bản thân thụ là cái gì đãi ngộ, hắn sờ sờ đầu, có chút ngượng ngùng: "Thật là làm phiền ngươi, thật không biết phải làm sao cảm tạ ngươi mới tốt?"

Hắn không có già mồm cãi láo đi cự tuyệt, giữa bằng hữu không cần một bộ, có đôi khi cự tuyệt ngược lại sẽ giật lại quan hệ của hai người.

Tuy rằng cùng người kia thời gian chung đụng không dài, nhưng hắn là thật tâm muốn cùng hắn tương giao, ngày hôm nay hắn tiếp nhận rồi sự giúp đở của hắn, ngày mai hắn hội gấp bội trả lại cho hắn.

Hắn tin tưởng, có không gian nơi tay hắn, trong tương lai một ngày nào đó trong nhất định có thể giúp đến Bách Lí Tập, đến lúc đó hắn nhất định đem hết toàn lực...

"Lấy thân báo đáp làm sao?" Nhìn hắn sáng sủa hai mắt, Bách Lí Tập không tự chủ thấp giọng nói, thanh âm mấy không thể nghe thấy.

Kỳ Ngôn thấy hắn miệng đang động, nhưng không nghe thấy đang nói cái gì, "Ngươi nói cái gì? Ta không có nghe rõ, ngươi lập lại lần nữa."

"Không có gì, ta đang suy nghĩ, cơ khí muốn thế nào thiết kế, ta thiết kế qua các loại các dạng vũ khí thậm chí là cơ giáp, hoàn chưa có tiếp xúc qua cùng thực vật có liên quan, không biết có thể làm được hay không?" Bách Lí Tập dời đi trọng tâm câu chuyện, lần thứ hai tự nói với mình bây giờ còn quá sớm, không vội!

Nghe vậy, Kỳ Ngôn sùng bái nhìn hắn, thiết kế vũ khí cơ giáp cũng, nghe thật cao đoan đại khí thượng đẳng cấp, cho dù hắn ở phương diện này như thế nào đi nữa Tiểu Bạch, cũng biết cơ giáp cùng vũ khí không có thể như vậy ai cũng năng thiết kế.

Cơ giáp cũng không cần nói, đan vũ khí cũng đã thì ghê gớm, nguồn sinh lực thương, năng lượng nhận, x xạ tuyến và vân vân thực sự không là địa cầu người có thể hiểu được, khuy hắn vừa còn đang khiêm tốn đâu, khiêm tốn quá ... Chính là kiêu ngạo a thân!

Nội tâm tiểu nhân điên cuồng thổ cái rãnh, Kỳ Ngôn biểu hiện ra lại nghiêm trang, "Nếu vũ khí cơ giáp đều, kia khẳng định càng không có vấn đề, như vậy đi, ta trước nói cho ngươi nói chế tác thịt khô cùng điểm tâm bước(đi), khán có thể hay không có cái gì dẫn dắt!"

Sự thực chứng minh, tại ngoại tinh công nghệ cao nhân tài trước mặt, loại này đơn giản cơ khí đơn giản là không đáng giá nhắc tới!

Ở Kỳ Ngôn thân thủ động thủ biểu diễn một lần thịt khô cùng điểm tâm là làm sao làm sau đó, Bách Lí Tập không cần bao lâu thời gian liền nghĩ đến cụ thể thiết kế linh cảm.

Nhìn giấy thiết kế đồ, Kỳ Ngôn không lời chống đở, bội phục duỗi đưa ngón tay cái.

Hắn đã nói, thế kỷ hai mươi mốt đều có thể giải quyết vấn đề, tại đây khoa học kỹ thuật phát đạt tương lai thế giới khẳng định lại thêm không là vấn đề, chỉ là, bản thân nhức đầu không thôi vấn đề bị dễ dàng như vậy giải quyết rồi cảm giác có chút điều không phải tư vị thế nào phá!

Nếu cơ khí vấn đề cũng giải quyết rồi, cũng chỉ còn lại có nhà xưởng thành lập.

Vấn đề này, Bách Lí Tập biểu thị mình cũng có thể giúp một tay, đối với lần này, Kỳ Ngôn buông lỏng đồng thời cảm giác mình hình như có chút dư thừa, rõ ràng là hắn thành lập nhà xưởng, thế nào đột nhiên liền không có việc gì đứng lên đi?

Không được, không thể như thế chiếm tiện nghi, Bách Lí Tập giúp hắn nhiều như vậy mang, cũng không có thể Bạch bang a, thân huynh đệ hoàn minh tính sổ đâu, không thể ỷ là bằng hữu để người tố không công.

"Bách Lí, ngươi giúp ta nhiều như vậy, ta phân ngươi một ít lợi nhuận đi, ngươi nhưng không thể cự tuyệt, không phải ta sẽ bất an trong lòng!" Kỳ Ngôn chân thành nói, một đôi câu hồn cặp mắt đào hoa trực câu câu nhìn chằm chằm Bách Lí Tập, thấy hắn có chút nóng.

"Ta muốn hai thành!" Nhìn ra hắn chăm chú cùng chấp nhất, Bách Lí Tập không có cự tuyệt, hơn nữa, như thế một cùng Kỳ Ngôn liên hệ càng chặc hơn cơ hội, hắn mới sẽ không sỏa cự tuyệt, hơn nữa hắn tham dự vào trong đó, còn có thể chấn nhiếp một ít bọn đạo chích, nhất cử lưỡng tiện.

Bất quá càng nhiều hơn hắn lại sẽ không cần, đó là tiểu tử kia tâm huyết, hắn nhưng không muốn trở thành mặt trắng nhỏ!

Kỳ Ngôn suy nghĩ một chút, đạo: "Vậy được rồi, mặc dù có chút thiếu, nhưng là tâm ý của ta, ngươi cũng không nên ghét bỏ nga!" Tuy rằng thịt khô cùng điểm tâm giới cách ở người bình thường xem ra đã không ít, nhưng lấy thân phận của Bách Lí Tập bối cảnh nghĩ đến cũng không coi vào đâu, huống chi chỉ là hai thành, không rõ có loại cầm không ra tay cảm giác.

"Làm sao sẽ!" Bách Lí Tập bật cười.

Hắn không có ý thức đến, cùng với Kỳ Ngôn thời điểm, hắn cười số lần so dĩ vãng cộng lại còn nhiều hơn, cái loại này động tâm cảm giác là trước hắn chưa từng có thể hội trôi qua, đáy lòng ở chỗ sâu trong có thanh âm nói cho hắn biết: Chính là hắn đi!

Cũng chỉ có thể là hắn!

Thân là một cường đại thú nhân, cùng cái khác thú nhân như nhau, Bách Lí Tập ở kén vợ kén chồng phương diện có một loại gần như bản năng trực giác.

Ở nhìn thấy Kỳ Ngôn đầu tiên mắt, hắn liền có một loại rung động cảm giác, theo ràng buộc không ngừng làm sâu sắc, hắn đối với cái này duy nhất xúc động hắn tiếng lòng tiểu tử kia cũng càng ngày càng tình thế bắt buộc, sở dĩ không có nói thẳng ra, cũng bất quá là bởi vì sợ hội hù được hắn mà thôi.

Nhưng thú nhân mãnh liệt muốn chiếm làm của riêng thời thời khắc khắc đều đang nhắc nhở hắn, người này chỉ có thể là hắn!

Buổi trưa là, Kỳ Ngôn lưu Bách Lí Tập ở nhà dùng cơm, kỳ thực, cho dù hắn không để lại, Bách Lí Tập cũng sẽ không đi, hắn đối với tiểu tử kia tay của nghệ thế nhưng rất tưởng niệm đâu!

Đang không có gặp phải tiểu tử kia trước, hắn chưa bao giờ biết nguyên lai mình đối với thực vật còn có thể như vậy xoi mói, dĩ vãng đã thành thói quen dinh dưỡng tề hiện tại chỉ có thể miễn cưỡng nuốt xuống, cho dù món bao tử đã lấp đầy, nhưng muốn ăn thức ăn ngon * làm thế nào cũng áp không chế trụ được.

Điều này làm cho Bách Lí Tập lần thứ hai kiên định nhất định phải hãy mau đem Kỳ Ngôn quải trở về tìm cách, tức phụ nhi tại gia chờ mình trở lại, vì mình trở lại đường ngay tố thức ăn cảm giác thật là ngẫm lại liền Tâm Động!

Đang ở tại trù phòng mang hoạt Kỳ Ngôn nhưng không biết biểu hiện ra nghiêm trang Bách Lí Tập đã đem chủ ý đánh tới trên người mình, nhớ đưa hắn quải về nhà đương tức phụ nhi, hắn đang ở chỉ mình toàn lực làm ra đẹp hơn vị thực vật, cũng coi như đối với Bách Lí Tập một loại báo đáp.

Bởi vì trước từ Thanh u trong rừng rậm mang về vài loại đồ gia vị cùng tân hương liệu, Kỳ Ngôn hiện tại có nhiều hơn tuyển trạch.

Cái gì thịt kho tàu ngư a cung bảo kê đinh a khoai tây chưng thịt a, những hắn đã sớm tưởng niệm việc nhà đồ ăn, thừa cơ hội này Kỳ Ngôn đều muốn chúng nó sửa trị đi ra, sau cùng thành quả mặc dù có chút bất tận nhân ý, nhưng ở điều kiện như vậy hạ đã tương đối khá.

Tại trù phòng cũng truyền đến từng đợt thức ăn hương khí, câu được tọa ở trên ghế sa lon đợi Bách Lí Tập một trận đứng ngồi không yên, nghĩ mùi này so với trước ở Thanh u sâm lâm là Kỳ Ngôn làm thực vật còn muốn càng thêm mê người, nhượng hắn hận không thể trực tiếp chạy ào tại trù phòng, nhưng ngẫm lại hình tượng của mình, còn là nhịn, hắn cũng không muốn cấp tiểu tử kia lưu lại tham ăn phôi ấn tượng.

Tuy rằng xào rau còn là xứng cơm tẻ tương đối khá ăn, nhưng không chịu nổi hắn hoàn không có tìm được gạo thay thế vật, bất đắc dĩ, Kỳ Ngôn không thể làm gì khác hơn là dùng bánh màn thầu đại thế.

Không sai, chính là bánh màn thầu, hắn dùng thể rắn dinh dưỡng tề châm nước mình làm ra tới, làm được thành phẩm vị đạo cũng không tệ lắm, mặc dù không có bột mì đặc hữu hương vị ngọt ngào, nhưng càng thêm huyên mềm, hơn nữa nhai đứng lên tương đương kình đạo, liền đồ ăn ăn cảm giác phi thường tốt, vừa khả dĩ điền đầy bụng cũng sẽ không nị.

"Tới rồi, ăn cơm rồi!"

Kỳ Ngôn dẫn đầu đem thịt kho tàu ngư bưng đi ra, phóng ở phòng khách trên bàn cơm, hồng thông thông ngư thượng diện thả rất nhiều cây ớt, thoạt nhìn tương đương tuyệt diệu, còn hơn hắn kiếp trước cũng chẳng thiếu gì.

Duy nhất có khác biệt đại khái chính là cá.

Tương lai thế giới ngư, nói như thế nào đây, đại khái là hắn thói quen kiếp trước ngư hình dạng, nhìn nữa tương lai thế giới ngư cũng cảm giác đặc biệt quái dị, hai người đầu hai người cái đuôi đã coi như là bình thường, mấu chốt là dài ra chân đó là cái gì quỷ, còn có thể rốt cuộc ngư sao? !

Còn có một chút ngư, đã hoàn toàn thoát khỏi ngư nên có hình dạng, cụ thể tình hình Kỳ Ngôn cũng miêu tả không được, đã hoàn toàn vượt ra khỏi hắn nhận tri, có thậm chí như một con quý danh sâu, đừng nói ăn, hắn nhìn liền ác tâm, hết lần này tới lần khác giới cách hoàn đặc biệt quý, nhượng Kỳ Ngôn thầm nghĩ ha hả!

Lần đầu tiên mua cá thời điểm, Kỳ Ngôn đứng ở hàng cái bàng ngốc ngẩn thời gian rất lâu, cuối cùng đối với này hình thù kỳ quái ngư thật sự là cảm giác không được miệng, tìm thời gian rất lâu mới tìm được vài loại hơi chút bình thường.

Cũng may thử sau đó cảm giác vị đạo cũng không tệ lắm, thịt chất rất tươi mới, thuỷ sản đặc hữu tiên đặc biệt đặc hơn, dĩ nhiên, cùng chi tương đối, mùi cũng đặc biệt rõ ràng.

Ăn ngư thời điểm, nếu như mùi đi không xong, đây tuyệt đối là phi thường hỏng bét thể nghiệm!

Đối với lần này, Bách Lí Tập tràn đầy cảm xúc, bởi vì có một lần hắn ra nhiệm vụ thời điểm cùng thủ hạ cùng nhau bị nhốt ở biển sâu trong, trong không gian dự trữ dinh dưỡng tề đã cạn kiệt, để sinh tồn được, bất đắc dĩ, bọn họ chỉ có nắm ngư tới ăn.

Cá bước biển so cá nước ngọt mùi quá nặng, khoa trương chút nói, quả thực năng huân tử cá nhân!

Rõ ràng bọn họ đã đem chi xử lý sạch sẽ, nhưng không biết vì sao, cổ mùi còn là dường như phụ cốt chi thư như nhau, thế nào cũng đi không xong.

Lần kia nhiệm vụ qua đi, cho dù là nghị lực cường đại bọn họ, mỗi lần thấy ngư thời điểm còn là phản xạ tính cảm thấy ác tâm, cái loại này ác mộng vậy thể nghiệm, thật là có một lần liền tuyệt đối không muốn có nữa lần thứ hai, tuy rằng nếu như gặp lại tình huống như vậy bọn họ còn là hội thỏa hiệp, không có biện pháp, ở sinh mệnh trước mặt, những thứ khác liền có vẻ vi bất túc đạo.

Nhưng ở dưới tình huống bình thường, ngư loại đáng sợ này sinh vật, Bách Lí Tập còn là kính nhi viễn chi, bởi vậy, khi nhìn đến Kỳ Ngôn bưng lên thịt kho tàu ngư là, mặc dù không có nghe thấy được mùi, hắn vẫn chần chờ: "... Đây là ngư?"

"Đúng vậy, đây là thịt kho tàu ngư, ăn ngon lắm, ngươi một hồi nhất định phải hảo hảo nếm thử!" Không biết Bách Lí Tập đã từng cùng ngư "Nghiệt duyên", Kỳ Ngôn hướng hắn đề cử đạo.

Hắn là thật tâm nghĩ thịt kho tàu ngư vị đạo rất tốt, tuy rằng dọn dẹp thời điểm có chút dằn vặt người, nhưng để mỹ thực, ăn hàng là cái gì đều có thể chịu được!

Bách Lí Tập: "..."

Tức phụ nhi nhượng ăn ngư thế nào phá? !

Chương 53: Bách Lý gia tộc

Bách Lí Tập: "..." Tức phụ nhi nhượng ăn ngư thế nào phá? !

Nhìn Kỳ Ngôn bởi vì nụ cười nhuộm đẫm mà sáng sủa cặp mắt đào hoa, Bách Lí Tập biểu thị, phải thượng a, tức phụ nhi lời không thể không nghe, không phải là ăn ngư sao, hắn cũng không tin hắn còn có thể bị tinh không chết được!

Thấy hắn như muốn lên đoạn đầu đài như nhau hùng hồn hy sinh biểu tình, Kỳ Ngôn vui, quỷ dị cảm giác được lòng dạ nhỏ mọn của hắn, không khỏi cười nói "Yên tâm đi, con cá này ta đã xử lý, không tinh, trái lại ăn thật ngon, không tin ngươi một hồi nếm thử, ta sẽ không khuông ngươi!"

Vừa nghĩ tới Bách Lí Tập cường đại như vậy người, dĩ nhiên sợ ăn ngư, Kỳ Ngôn liền có một loại muốn cười xung động, nhưng để không cho Bách Lí Tập xấu hổ, hắn nhẫn.

Thế nhưng món bao tử có chút trừu làm sao bây giờ? !

"Ta không có không tin ngươi..." Nghe vậy, Bách Lí Tập hơi kém bảo trì không được mặt của mình than mặt, bị người trong lòng xem thấu mình nhỏ mọn và vân vân thật sự là thái quẫn bách!

Hắn cúi đầu nhìn về phía Kỳ Ngôn, nghiêm túc bảo đảm nói: "Ta một hồi nhất định ăn nhiều!"

"An lạp, ta không có dễ giận như vậy, ngươi thích liền ăn, không thích cũng không có gì, còn có những thứ khác đồ ăn đâu!" Kỳ Ngôn bật cười, cảm giác như vậy Bách Lí Tập rất khả ái, so với hắn bộ dáng nghiêm túc càng làm cho người cảm thấy thân cận.

"Ngươi ngồi trước, ta đi bưng thức ăn!"

Nói qua, Kỳ Ngôn liền đi tới nhà bếp, hắn ngày hôm nay cũng không chỉ làm kiểu đồ ăn, hoàn có rất nhiều đâu!

Phía sau hắn, Bách Lí Tập nhưng không có án hắn nói ngồi xuống trước, mà là theo sau, đạo: "Ta giúp ngươi!"

Kỳ Ngôn không có cự tuyệt, nhưng không biết vì sao, nhìn Bách Lí Tập thân ảnh cao lớn ở nho nhỏ tại trù phòng mang hoạt tình hình, hắn đột nhiên có loại quỷ dị ảo giác, luôn cảm thấy hai người bọn họ bây giờ ở chung hình thức có chút như đã kết hôn vợ chồng son, nữ làm xong phạn, nam hỗ trợ đoan phạn...

A phi!

Cái gì a, tuyệt đối là ảo giác, hắn mới không phải nữ đâu, hạt nghĩ gì thế!

Kỳ Ngôn bị mình não động đánh bại, vội vã vỗ vỗ cái trán, cấm bản thân nghĩ tiếp nữa, lại không biết mình mặt đã hồng thành một mảnh, còn có vừa lỗi giấc, thỉnh thoảng liền ở trong đầu thoáng hiện, thế nào cũng không bỏ rơi được.

Hắn đến trong phòng rửa tay rửa mặt mới ma ma thặng thặng đi tới trong phòng khách, trên bàn cơm, Bách Lí Tập đã đoan chánh ngồi ở chỗ kia chờ hắn.

Thấy thế, Kỳ Ngôn hơi mỉm cười, đem ý tưởng khác đều phao đến sau đầu, cười đi tới bên cạnh bàn ăn nhập tọa: "Xin lỗi, sốt ruột chờ đi?"

"Không có." Bách Lí Tập lắc đầu, hắn trái lại cảm giác rất ấm áp, chờ mình tức phụ nhi ăn cơm và vân vân, không nên quá hạnh phúc!

Đương nhiên, loại ý nghĩ này hắn chắc là sẽ không nói với Kỳ Ngôn, không phải đừng nói hạnh phúc ngồi chung một chỗ ăn cơm, chỉ sợ ở chung là đô hội rất xấu hổ.

Cho dù cường hãn như Bách Lí Tập, đối mặt người trong lòng là cũng không miễn hội lo được lo mất...

"Vậy chúng ta bây giờ liền khai cật đi, ừ, thơm quá, phải chảy nước miếng!"

Kỳ Ngôn hít một hơi thật sâu, trên mặt thèm nhỏ dãi biểu tình nhượng Bách Lí Tập buồn cười, chỉ cảm thấy mặc kệ hắn lộ ra dạng gì biểu tình đều là khả ái.

Kỳ Ngôn lấy trước lên chiếc đũa gắp một khối thịt gà, ngon vị đạo nhượng hắn không khỏi híp mắt một cái, vẻ mặt hưởng thụ.

Thấy Bách Lí Tập hoàn đang nhìn mình, không hề động chiếc đũa, hắn liền vội vàng nói: "Thế nào không ăn a, một hồi lạnh liền ăn không ngon!"

"Ừ!" Nghe vậy, Bách Lí Tập cũng cầm lấy chiếc đũa.

Ở Thanh u sâm lâm vài ngày trong, hắn cũng sớm đã học được dùng chiếc đũa, hơn nữa dùng được so Kỳ Ngôn còn muốn lưu, không nên hỏi hắn làm sao biết, hắn có thể nói có một lần Bách Lí Tập dĩ nhiên dùng chiếc đũa kẹp lấy liền phải rơi vào hắn trong bát như con ruồi lớn như vậy sâu sao?

Đơn giản là đại biến thái!

Biến thái Bách Lí Tập cầm lấy chiếc đũa hậu người thứ nhất giáp đồ ăn chính là thịt kho tàu ngư!

Tuy rằng Kỳ Ngôn nói không có gì, nhưng hắn vẫn tưởng hướng hắn biểu thị bản thân thật tin tưởng hắn, không có hoài nghi tay hắn nghệ ý tứ.

Dĩ nhiên, chúng ta lãnh khốc Bách Lí Tập đại nhân lúc này hoàn là một bộ mặt không thay đổi hình dạng, khiến người chút nào không nhìn ra hắn lúc này đang ở lấy lòng người trong lòng.

Kỳ Ngôn làm sao có thể không rõ ý tứ của hắn, trong lòng hắn bật cười, cảm giác như vậy Bách Lí Tập không nói được khả ái, nét mặt lại bất động thanh sắc, thẳng đến Bách Lí Tập đem ngư ăn được trong miệng hậu mới vẻ mặt mong đợi hỏi: "Thế nào, có đúng hay không có ăn ngon hay không?"

Thấy hắn không cười bản thân, Bách Lí Tập lúc này mới thở dài một hơi, sau đó đã bị trong miệng ngon vị đạo hấp dẫn, hoàn toàn không có ý thức đến bản thân ăn đi chính là đã từng lấy là không bao giờ ... nữa hội nếm thử thịt cá.

Ánh mắt của hắn chiếu sáng, cẩn thận thưởng thức trong miệng vị đạo, nói như thế nào đây, cùng thú thịt lại là một loại bất đồng thể nghiệm, tươi mới nhẵn nhụi, phảng phất không cần nhai cũng đã ở trong miệng hòa tan, hơn nữa kích thích vị đạo, còn có một ti vị ngọt nhi, làm cho lòng người hình như đều bay!

"Đặc biệt ăn ngon, Tiểu Ngôn làm thực vật đều tốt ăn!" Hắn không lấy tiền vậy tán dương, hoàn hướng Kỳ Ngôn duỗi đưa ngón tay cái, nét mặt vẫn không có dư thừa biểu tình, tạo thành mãnh liệt tương phản manh.

Kỳ Ngôn mừng rỡ không được, cười a a, còn có cái gì so cố gắng của mình bị người khẳng định càng làm cho người vui vẻ sao!

Hắn cũng gắp một khối thịt kho tàu ngư nhét vào trong miệng, cẩn thận thưởng thức, cảm giác so với trước làm còn tốt hơn ăn.

Hắn cá nhân ưa ăn cay, Vì vậy làm cơm thời điểm liền thả không ít cây ớt, bây giờ nhìn lại Bách Lí Tập tiếp thu trình độ rất cao, không sai, hai người khẩu vị như nhau, chí ít sau đó làm cơm thời điểm không cần củ kết!

Kỳ Ngôn không có ý thức đến là, hắn đã theo bản năng cho rằng hai người sau đó còn có thể ở cùng nhau ăn cơm...

Mà Bách Lí Tập, đã hoàn toàn quên mất bản thân trước là thế nào bài xích ngư, ăn bất diệc nhạc hồ, không chỉ là ngư, còn có những thứ khác đồ ăn, mỗi loại hắn đều rất thích, liền bánh màn thầu ăn vui, Kỳ Ngôn làm một bàn đồ ăn, bản thân đầu ăn một điểm, những thứ khác đều vào bụng của hắn trong.

Ăn xong sau đó, Bách Lí Tập mới ý thức tới bản thân đã làm gì sự, hắn trong lòng có chút ngượng ngùng, bất quá biểu hiện ra như trước ổn trọng bình tĩnh, không nhìn ra nửa điểm nhi không được tự nhiên.

Kỳ Ngôn cười híp mắt nhìn hắn, đạo: "Ta thật cao hứng ngươi như thế thích ăn ta làm thực vật, sau đó lúc rảnh rỗi hoan nghênh tái tới nhà của ta làm khách nga!"

"Ừ!"

Bách Lí Tập sâu đậm dừng ở hắn, thầm nghĩ trong lòng: "Ta nhất định sẽ thường tới!"

Bất quá cùng tới nơi này so sánh với, hắn càng thích nhượng Kỳ Ngôn đến gia đình hắn đi, tuy rằng hiện nay xem ra còn có chút sớm.

Ăn cơm xong, Bách Lí Tập lại đang Kỳ Ngôn ở đây ngồi một hồi mới đi, dù sao hắn cũng có chuyện của mình muốn làm, không có khả năng vẫn cùng Kỳ Ngôn, tuy rằng hắn rất nhớ đó dạng tố.

Trước khi đi, Kỳ Ngôn hoàn săn sóc cho hắn giả bộ một chút thịt kiền cùng điểm tâm, trực tiếp đào phạm mình trữ hàng, bất quá hắn nhưng không có đau lòng, cùng Bách Lí Tập đối với sự giúp đở của hắn so sánh với, hắn làm những thực sự không coi vào đâu.

Bách Lí Tập lại thật cao hứng, cứ như vậy, hắn sau đó cũng không cần khổ nữa ba ba uống dinh dưỡng tề, tuy rằng đừng để ý đến ăn no, nhưng cầm tới đỡ thèm cũng không sai a, quả nhiên còn là tiểu tử kia hiểu rõ nhất hắn!

Thiện giải nhân ý Kỳ Ngôn:...

Đem Bách Lí Tập cất bước hậu, Kỳ Ngôn có chút mệt mỏi nằm úp sấp đến trên giường lăn, trên mặt là không che giấu được dáng tươi cười, ngay cả chính hắn cũng không biết nụ cười của mình đến cùng không có nhiều thích hợp, hiện lên điềm ý, hình như mối tình đầu thiếu nữ giống nhau.

Kỳ thực cái này cũng không trách hắn, ai bảo kiếp trước thời điểm Kỳ Ngôn đã sớm phát hiện mình tính thủ hướng không bình thường, đối với nữ hài tử căn bản cũng không có hứng thú, hơn nữa lại không dám bại lộ mình thích nam nhân, thế cho nên trường lớn như vậy một lần luyến ái cũng không có nói qua, chân chân chính chính Tiểu Bạch một quả.

Cái này cũng tạo thành hắn đối với chuyện tình cảm tuy rằng không đến mức hoàn toàn không biết gì cả, nhưng là nhạy cảm không đi nơi nào, bởi vậy, hắn cũng không có ý thức được bản thân đối với Bách Lí Tập không đúng địa phương.

Chỉ có thể nói, Bách Lí Tập muốn đem tức phụ nhi lĩnh về nhà còn rất dài một đoạn đường phải đi, nguyện chủ phù hộ hắn, Amen!

*

Bách Lí Tập luôn luôn là thật kiền phái, nhất là chuyện liên quan đến tim của mình bề trên, hắn thì càng để ý, ở trên đường là liền liên lạc người phía dưới để cho bọn họ đi làm chuyện này.

Bách Lí cái họ này thị tuyệt đối là một đại gia tộc, từ xưa mà tôn quý, ở Liên Bang chính mình cử trọng nhược khinh địa vị, không người chẳng biết không người không hiểu, đương nhiên, như Kỳ Ngôn như vậy Tiểu Bạch ngoại trừ.

Ở đây nói đại gia tộc, không phải là nhân số có bao nhiêu sao nhiều, vừa vặn ngược lại là, cùng với nó gia tộc so sánh với, Bách Lý gia tộc thành viên ít vô cùng, bất quá mỗi người đều là nhân trung long phượng, một liền đỉnh nhân gia không biết nhiều ít , không biết nhượng bao nhiêu người ước ao đố kị hận đồng thời lại không thể làm gì.

Không có biện pháp, thực lực tại nơi bày, cho dù tái đố kị có thể thế nào, ngoại trừ ra vẻ mình sắc mặt đặc biệt xấu xí ngoại cái gì đều không làm được, cũng không dám tố.

Bọn họ duy nhất may mắn là, Bách Lý gia tộc đại khái là bởi vì gien thái ưu tú, thế cho nên sinh dục lực so với người bình thường còn muốn càng thêm thấp, ở gia tộc khác ở thời gian chồng chất hạ chi phồn Diệp tốt là, Bách Lý gia lại vẫn đang còn là một điểm người, không đến mức để cho bọn họ thái tuyệt vọng.

Bất quá cũng có thể năng chính là bởi vì ít người, từng thành viên đều phi thường trân quý, Bách Lý gia tộc so với cái khác gia tộc tới có vẻ dị thường đoàn kết, chưa từng có này lục đục với nhau, trực tiếp biểu hiện liền là phi thường bao che khuyết điểm, đánh một liền mới có thể rước lấy một đám, khiến người tức giận đồng thời lại không khỏi sinh lòng ước ao.

Như vậy đồng tâm hiệp lực gia tộc, trái lại không thể so những người đó sổ đông đảo gia tộc soa, nhiều người, liền đại biểu cho thị phi nhiều, người đều cũng có tư tâm, hơn nữa lang nhiều thịt thiếu, mơ ước một ít thứ không thuộc về mình, làm sao có thể đoàn kết được.

Bất quá, kinh qua năm tháng khá dài, Bách Lý gia tộc tuy rằng nhân số không có tăng nhanh, nhưng nuôi dưỡng một ít đối với gia tộc tuyệt đối trung thành thuộc hạ, trên người bọn họ dán Bách Lý gia tộc nhãn, mặc dù không có chân chính Bách Lí tộc nhân cường hãn, nhưng phóng ở bên ngoài cũng tuyệt đối là số một số hai.

Những người này mỗi đi mỗi nghiệp đều có, cộng đồng hợp thành Bách Lý gia tộc thế lực, Bách Lí Tập chính thị đem chuyện của hảng giao cho phụ trách phương diện này người.

Dĩ nhiên, hắn giao phó là tương tự với tổng quản người, sau đó người nọ lại hội ăn nói người phía dưới, một ưu tú người lãnh đạo, phải làm là ra lệnh, bằng không mọi chuyện đều bản thân đi làm còn không được chạy gãy chân.

Tâm tình sung sướng về đến nhà hậu, Bách Lí Tập con mắt thứ nhất nhìn thấy được nằm úp sấp ở trên ghế sa lon vô tinh đả thải ngu xuẩn đệ đệ.

Chương 54: Ta đi chị dâu ngươi nhà

Bách Lí Hạo hậm hực ghé vào nhà mình trên ghế sa lon, không đề được tinh thần tới.

Trong khoảng thời gian này Thiên Thiên uống dinh dưỡng tề, miệng hắn trong đều nhanh đạm đi ra cá điểu, liên thích nhất pk thi đấu chưa từng tâm tình đi đánh.

Hắn tưởng, hắn đại khái là trung một loại kêu thịt khô độc, bi kịch là hắn căn bản cũng không tưởng hiểu rõ, hoàn càng lún càng sâu, nhân gia đều là là cảm tình, là thật lực, là tiền tài, vì quyền lợi khổ não, hắn khen ngược, dĩ nhiên là thực vật, nói ra khẳng định có không ít người cười đến rụng răng.

Nhưng hắn thật là rất thích thứ mùi đó, luôn cảm thấy đó mới là người nên ăn gì đó, không giống như là dinh dưỡng tề, chỉ là vì điền đầy bụng mà thôi!

Bách Lí Hạo hiện tại không gì sánh được tưởng niệm bản thân vừa phát hiện mỹ thực cửa hàng thời điểm, khi đó, hắn muốn mua nhiều ít mãi nhiều ít, nghĩ thế nào ăn liền thế nào ăn, không giống bây giờ, còn muốn cùng nhất đống người chém giết, có tiền cũng mua không được, quả thực không chỗ nói rõ lí lẽ đi.

Bách Lí Hạo nghĩ, tiếp tục như vậy nữa hắn phỏng chừng liền không nhịn được muốn vận dụng trong nhà thế lực đi điều tra cái kia khiến người vừa yêu vừa hận lão bản, sau đó tự mình tới cửa nói cho hắn biết như vậy treo người ăn uống phải không đối với tích, dĩ nhiên, nếu như có thể ở nơi nào cọ bữa cơm thì tốt hơn, hắc hắc!

Bách Lí Hạo YY được chính cao hứng thời điểm, đột nhiên thấy được nhà mình đại ca sắc mặt quái dị từ bên ngoài đi tới, nhất thời sợ đến vội vã đứng lên, ngồi thẳng tắp.

Bách Lí Tập nếu như biết hắn cho là mình sắc mặt quái dị, tuyệt đối sẽ làm cho hắn kiến thức một chút cái gì mới kêu chân chính sắc mặt quái dị, hắn này rõ ràng là vui vẻ có được hay không!

Nhìn thoáng qua ngồi nghiêm chỉnh ngu xuẩn đệ đệ, Bách Lí Tập khó có được không có giáo huấn hắn, trái lại xưng là hòa ái hỏi: "Thế nào mất hứng như vậy?"

Nhưng mà, hắn "Hòa ái" lại làm cho Bách Lí Hạo ngực cây huyền băng bó càng chặc hơn, "Ta không có mất hứng, đại ca ngươi tuyệt đối nhìn lầm rồi!" Nếu như hắn nói hắn là bởi vì không ăn được thịt khô mới mất hứng, nhà mình cái này cực kỳ tàn ác Đại Ma Vương tuyệt đối sẽ đem hắn vứt xuống trong quân doanh hung hăng □□ một trăm biến, hắn mới không có ngu như vậy!

Bách Lí Hạo không biết là, lúc này không giống ngày xưa, hôm nay cho dù hắn thực sự nói như vậy, Bách Lí Tập ngược lại sẽ cùng hắn cảm động lây.

Nếu hắn đều nói như vậy, Bách Lí Tập cũng sẽ không tiếp qua hỏi, trong tương lai thế giới, mọi người giống nhau đều tin phụng nuôi thả, sẽ không quá mức cưng chiều hài tử, bọn họ Bách Lý gia tộc càng sâu, dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là không có mạng sống nguy hiểm.

Thấy Đại Ma Vương xoay người ly khai, Bách Lí Hạo thở dài một hơi, sau đó liền nghe thấy được một dị thường dễ ngửi vị đạo.

cổ vị đạo, nói như thế nào đây, hình như là vài loại vị đạo hỗn hợp ở chung với nhau, có chút như thịt khô vị đạo, nhưng so thịt khô càng thêm mê người, chỉ là nghe, nước miếng của hắn cũng nhanh muốn nhịn không được chảy xuống.

Bách Lí Hạo hầu kết khả nghi cổn giật mình, do dự nhìn Bách Lí Tập bóng lưng, hắn dám khẳng định, cổ vị đạo chính là từ nhà mình lão ca trên người truyền tới!

vấn đề đã tới rồi, hắn rốt cuộc muốn không cần gọi lại Đại Ma Vương hỏi hắn mùi vị đó là từ đâu tới đâu, chỉ là vì một vị đạo, liền mạo hiểm quấy rối Đại Ma Vương nguy hiểm, hình như có chút không quá có lời...

Lý trí là như thế này nói cho hắn biết, nhưng trên thực tế, mắt thấy Bách Lí Tập liền phải lên lầu, Bách Lí Hạo bật thốt lên: "Ca, chờ một chút!"

Bách Lí Tập xoay người: "Làm sao vậy?"

Nhìn, nhìn, nhìn này làm theo phép vậy câu hỏi, nhìn không phập phồng chút nào giọng của, không biết ai có thể nghĩ tới hắn là hắn thân đệ đệ a!

Bách Lí Hạo nội tâm điên cuồng thổ cái rãnh, nét mặt cũng không dám lưu lộ mảy may, hắn thận trọng hỏi: "Ca, ta nghe trên người ngươi vị đạo hình như có chút không thích hợp, ngươi vừa đi nơi nào?" Hắn hay là không dám trực tiếp hỏi đi ra, bất quá không quan hệ, bằng vào chu ti mã tích, hắn cũng có thể tìm ra đầu mối tới.

Bách Lí Hạo đã làm xong nguyên vẹn chuẩn bị, ai biết Bách Lí Tập lại một chút cũng không cho hắn cơ hội biểu hiện, chỉ thấy hắn hơi hơi ngẩng đầu lên, biểu tình có chút đắc ý hồi đáp: "Ta vừa đi chị dâu ngươi nhà, hắn trả lại cho ta tố thực vật ăn!"

Bách Lí Hạo:... ⊙▽⊙

Hắn lúc này có chút không phản ứng kịp, hắn nghe được cái gì? !

Cái gì tẩu tử, là hắn hiểu ý đó sao? !

Còn có, Đại Ma Vương đây là cái gì biểu tình, nếu như hắn không có nhìn lầm, đó là đắc ý?

, nhất định là hắn nhìn lầm rồi, nhất định là hắn muốn ăn thịt kiền đều muốn ra ảo giác, Đại Ma Vương làm sao sẽ như thế ấu trĩ đâu, tựa như huyền diệu bản thân món đồ chơi hài tử như nhau, khẳng định không có khả năng!

Khiếp sợ quá mức, thế cho nên Bách Lí Hạo đều đã quên bản thân gọi lại Bách Lí Tập mục đích, chỉ lo phản bác bản thân điên cuồng tìm cách.

Thấy nhà mình ngu xuẩn đệ đệ một hồi đờ ra một hồi lắc đầu, chính là không có hâm mộ ý tứ, Bách Lí Tập bất mãn, sắc mặt hắn biến thành màu đen, áp suất thấp tràn ngập ở toàn bộ trong phòng khách.

Bách Lí Hạo bị quen thuộc lãnh khí cóng đến lấy lại tinh thần, sau đó chỉ thấy Đại Ma Vương sắc mặt không tốt nhìn mình chằm chằm, nhất thời rùng mình một cái, cái gì mê người vị đạo và vân vân đều phao đến lên chín từng mây đi, hắn ngượng ngùng cười nói: "Hắc hắc, ca, ta còn có việc đi trước, liền không quấy rầy ngươi, cúi chào!"

Nói qua, Bách Lí Hạo nhanh chân đã nghĩ lưu, lại bị một đạo thanh âm lãnh khốc ngăn trở: "Chờ một chút!"

Bách Lí Hạo thật muốn không quan tâm chạy đi, ngươi cho là ngươi là ai a, nhượng ta chờ ta một chút thì chờ một chút, ta sẽ không chờ một chút thì thế nào, nhưng trong trí nhớ huyết lệ sử lại làm cho hắn ngạnh sinh sinh đích dừng lại rời đi bước tiến.

Ni mã, tình thế bức người nột, hắn cũng không muốn lại bị □□ một trăm biến a một trăm biến!

"Ca, có chuyện gì không?" Khán trên mặt ta nụ cười sáng lạn liền đừng giày vò ta biết không?

Bách Lí Tập diện vô biểu tình: "Ta vừa trả lời vấn đề của ngươi, ta vừa đi chị dâu ngươi nhà, hắn làm cơm cho ta ăn, vị đạo dính ở trên người."

Lần này, đã không có lần đầu tiên nghe được khiếp sợ, Bách Lí Hạo tài năng nghiêm túc tự hỏi ý của hắn trong lời nói, một lát, hắn mới nghiêm túc hỏi: "Ca, ngươi là nghiêm túc?"

"Ừ!" Bách Lí Tập kiên định gật đầu.

Bách Lí Hạo bất khả tư nghị nhìn hắn, vẫn còn có chút không dám tin tưởng: "Ta lúc nào có tẩu tử, ta thế nào không biết? !"

Cầu đừng làm rộn, cẩn thận bẩn bị kích thích muốn nổ lên!

"Bây giờ còn điều không phải, bất quá rất nhanh thì đúng rồi!" Bách Lí Tập gọn gàng dứt khoát nói, lòng tự tin bạo bằng.

Bách Lí Hạo lại cảm giác mình có chút nghe không hiểu, đan tự hắn đều hiểu, nhưng hợp đến cùng nhau hắn như thế liền không rõ là có ý gì đâu!

"Nói cách khác, ngươi trong miệng nói tẩu tử, hắn cũng chị dâu ta, nhân gia còn không có đáp ứng ngươi?"

Bách Lí Tập bất đắc dĩ gật đầu: "Ừ, bất quá rất nhanh thì đúng rồi!" Tên tiểu tử kia, chỉ có thể là hắn, bằng không, hắn không biết mình là phủ có đầy đủ kiên trì...

"Ha ha ha ha hắc..." Biết rõ ràng đến cùng là chuyện gì xảy ra sau đó, Bách Lí Hạo chính là một trận điên cuồng cười to!

Hắn rốt cuộc hiểu rõ, nguyên lai là Đại Ma Vương coi trọng một người, mà nhân gia nhưng không có coi trọng hắn a, đây thật là năm nay buồn cười nhất chê cười, lúc này, hắn chỉ muốn nói: Ngươi nha cũng có ngày hôm nay a!

Bất quá, lãnh khốc Vô Tình, thủ đoạn tàn nhẫn, giết người không chớp mắt, lục thân không nhận Đại Ma Vương vẫn còn có thích một người một ngày, nghĩ như thế nào đều cảm giác có chút không chân thật, không biết người kia đến tột cùng là ai? Lại có lớn như vậy mị lực!

Ôm món bao tử cười đến phách lối Bách Lí Hạo không có phát hiện, theo tiếng cười của hắn, trong miệng hắn Đại Ma Vương nhãn thần càng ngày càng lạnh, "Cười đủ chưa? !"

"Không có đâu, tốt như vậy cười một việc, ta..." Bách Lí Hạo nói hơi ngừng, thấy Đại Ma Vương sắc mặt của hắc được đã cùng mực nước một nhan sắc mới cảm thấy nghĩ mà sợ, hắn làm cái gì?

Dĩ nhiên như vậy không chút kiêng kỵ cười nhạo Đại Ma Vương, không sợ sau bị trả thù sao? !

Ách, điều không phải, hảo giống bây giờ sẽ bị trả thù...

Nhìn Bách Lí Tập chậm rãi đến gần cao to thân thể, Bách Lí Hạo khóc không ra nước mắt, đừng a, hắn sai rồi còn không được sao, cầu buông tha!

"Ha hả, ca, đại ca, thân ca, ta sai rồi, có chuyện hảo hảo nói, đừng động thủ a!" Bách Lí Hạo túng bao không ngừng lui về phía sau, thẳng đến không thể lui được nữa cũng không có thể nhượng Bách Lí Tập nhẹ dạ buông tha hắn.

Mắt thấy Bách Lí Tập mặt không thay đổi mặt đang ở trước mắt, tối hậu quan đầu, hắn đột nhiên linh cơ khẽ động: "Ca, ngươi còn không có nói cho ta biết tẩu tử tên gì đâu, đến lúc đó đại gia chính là người một nhà, cũng không thể gặp mặt hoàn không biết đi!"

Nghe vậy, Bách Lí Tập vẫn là diện vô biểu tình, ngay Bách Lí Hạo thấp thỏm bất an trong lòng, cho rằng chiêu này cũng vô ích là, hắn đột nhiên nói: "Hắn gọi Kỳ Ngôn, là một rất khả ái tinh khiết người, thái độ làm người cũng tốt, các ngươi nhất định sẽ rất thích hắn!"

Thấy Bách Lí Tập mở miệng, Bách Lí Hạo thở dài một hơi, biết mình rốt cuộc vượt qua lần này nguy cơ, sau đó còn không có thong thả lại sức sẽ thấy lần bị khiếp sợ đến rồi.

Liên tiếp ba "Rất", "Tốt", "Rất khả ái", "Rất thích", toàn bộ đều là ca ngợi từ, có thể thấy được đối với cái kia hoàn chưa từng gặp mặt tẩu tử nhà mình đại ca đến cùng có bao nhiêu thích, đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy lãnh khốc vô tình Đại Ma Vương như vậy chứ!

Trong lúc nhất thời, Bách Lí Hạo đối với Bách Lí Tập trong miệng Kỳ Ngôn trước nay chưa có tò mò, đến tột cùng là một người như thế nào, cư nhiên có thể đem Đại Ma Vương biến thành như vậy?

Thật sự là thật lợi hại!

Còn không có gặp mặt, Kỳ Ngôn ở Bách Lí Hạo trong lòng hình tượng liền cao lớn, thế cho nên tương lai không lâu mới gặp gỡ là đối mặt nhiệt tình của hắn hơi có chút không biết làm sao.

"Đại ca thích người, vậy khẳng định là tốt a, đại ca, tẩu tử hắn là nơi nào người a?" Bách Lí Hạo tò mò hỏi.

Đối với nhà mình ngu xuẩn đệ đệ luôn mồm tẩu tử, Bách Lí Tập phi thường hài lòng, Vì vậy sắc mặt cũng buông lỏng một chút, nghiêm túc hồi đáp: "Hắn cũng đúng thủ đô tinh người, cách chúng ta rất gần."

Nghe vậy, Bách Lí Hạo trong lòng bát quái càng ngày càng thịnh, hoàn muốn hỏi gì, Bách Lí Tập lại nhìn một chút cá nhân phần cuối, xoay người đi trên lầu, tốc độ nhanh hắn cũng không kịp nói cái gì.

Bách Lí Hạo có chút tiếc nuối, nhưng khán Đại Ma Vương vừa hình dạng nhất định là có chính sự, Vì vậy cũng không quấn quít lấy hắn, dự định một hồi Bách Lí Tập giúp xong hỏi lại hắn.

Bách Lí Hạo tấm tắc miệng, nghĩ ngày hôm nay quá thật đúng là đặc sắc, dĩ nhiên đã biết như vậy kính bạo tin tức, có muốn hay không hiện tại liền nói cho hai vị phụ thân a, để cho bọn họ cùng nơi cao hứng một chút.

Bất quá, vì sao tổng cảm giác có chỗ sai, hình như đã quên cái gì...

Chương 55: Đau lòng

Bách Lí Hạo tổng cảm giác là lạ ở chỗ nào, nhưng chính là nghĩ không ra.

Vừa Bách Lí Tập trả lời, hắn chỉ lo chấn kinh rồi, căn bản cũng không có chú ý tới những địa phương khác, sở dĩ, đã định trước hắn chỉ có thể tiết tục khổ hặc hặc uống dinh dưỡng tề!

Mà bị hắn cho rằng chính đang xử lý chuyện trọng yếu Bách Lí Tập, lúc này lại chính ở trong phòng chăm chú nhìn thủ hạ phát tới tư liệu, nếu như nhìn kỹ liền sẽ phát hiện đó là phụ cận đất tin tức, hiển nhiên, hắn đang ở bạn đáp ứng Kỳ Ngôn chuyện, căn bản là cùng trọng yếu dính không hơn biên.

Nhưng đối với Bách Lí Tập mà nói, đây cũng là vô cùng trọng yếu, so những cái gọi là đó đại sự còn muốn quan trọng hơn!

Hắn cẩn thận nhìn trong tài liệu tin tức, lấy mặt đối với quốc gia đại sự nghiêm cẩn thái độ.

Trên thực tế, nếu là đưa đến trước mặt hắn, khẳng định đã trải qua thiên thiêu vạn chọn, thân thể to lớn thượng khẳng định đều không kém là bao nhiêu, nhưng không chịu nổi Bách Lí Tập đối mặt người trong lòng chuyện chăm chú a, sở dĩ, ngu xuẩn đệ đệ và vân vân, sớm đã bị "Lãnh khốc Vô Tình" Đại Ma Vương vứt qua một bên!

Kỳ Ngôn nhưng không biết Bách Lí Tập là mình làm việc này, hắn ở Bách Lí Tập đi không lâu sau liền lại mở ra điên cuồng tố thực vật hình thức.

Tuy rằng thành lập nhà xưởng đang ở trước mắt, nhưng ít ra trong khoảng thời gian này mỹ thực cửa hàng thịt khô cùng điểm tâm còn muốn hắn tự mình động thủ tố, không thể đoạn hàng, bằng không đối mặt với nhiều như vậy người mua oán niệm, hắn cũng đúng áp lực sơn lớn!

Bất quá mỗi ngày thịt khô điểm tâm, Kỳ Ngôn làm được đều nhanh ói ra, nghe thấy được này lưỡng chủng vị đạo liền có một loại nị oai cảm giác, cũng không biết này người mua làm sao sẽ vẫn luôn như vậy truy phủng.

Bách Lí Hạo: Bão hán tử chẳng biết đói hán tử cơ, đứng nói không đau thắt lưng, có bản lĩnh ngươi vài thập niên như một ngày uống dinh dưỡng tề thử xem a, nhìn ngươi còn dám hay không ghét bỏ thịt khô ╭(╯^╰)╮!

Kỳ thực, Kỳ Ngôn cũng nghiêm túc nghĩ tới ngoại trừ thịt khô cùng điểm tâm ngoại còn có thể làm cái gì, như loại này ở online mại gì đó đầu tiên muốn phương tiện chứa đựng vận tải, có thể lựa chọn chủng loại cũng không nhiều.

Nghĩ tới nghĩ lui, Kỳ Ngôn tạm thời liền nghĩ đến bánh bích quy cùng bánh mì, tuy rằng như kiếp trước những Tiểu Linh đó thực, khoai điều a, hạt dưa a, chân giò hun khói tràng a, mì ăn liền a, cay điều a, những đều thật không tệ, nhưng xét thấy nguyên vật liệu hữu hạn, bây giờ còn không thể thực thi.

Ngay cả bánh bích quy cùng bánh mì, tuy rằng dùng liêu đầy đủ hết, hơn nữa cách làm cũng không khó, nhưng gần nhất trong khoảng thời gian này Kỳ Ngôn còn chưa phải dự định mở rộng đi ra ngoài.

Không có biện pháp, thời gian hữu hạn, hắn còn muốn mang tu luyện đâu, chuyện luyện đan cũng muốn đăng lên nhật báo, hay là chờ nhà xưởng tạo dựng lên sau đó, lúc rãnh rỗi làm tiếp đi!

*

Bách Lí Tập hiệu suất thật nhanh, ngày thứ ba, hắn sẽ thấy lần tới cửa.

Vừa vừa mở cửa ra, Kỳ Ngôn liền bén nhạy phát hiện tương đối vu trước tùy ý trang phục, Bách Lí Tập ngày hôm nay rõ ràng cho thấy kinh qua tỉ mỉ ăn mặc.

Một thân thẳng tây trang màu đen, vừa nhìn cũng biết là dựa theo thân hình của hắn chuyên môn thiết kế may, hoàn mỹ thuyết minh hắn cao to kiện mỹ vóc người, hơn nữa cố ý tu chỉnh kiểu tóc, quả thực đem nam tính mị lực phát huy được vô cùng nhuần nhuyễn, không thể tái hấp dẫn người!

Kỳ Ngôn có chút dời không ra ánh mắt, trực lăng lăng nhìn chằm chằm Bách Lí Tập khán, hoàn toàn không có ý thức đến mình mê gái hành vi.

Bách Lí Tập trong mắt lóe lên lau một cái tiếu ý, đối với tiểu tử kia ngây người tương đương thoả mãn, này chứng minh rồi mị lực của mình đối với hắn vẫn rất có lực hấp dẫn.

Lần đầu tiên, Bách Lí Tập nghĩ nhà mình ngu xuẩn đệ đệ vẫn còn có chút tác dụng, chí ít hắn hôm nay kiến nghị cũng không tệ, hắn phi thường hài lòng.

Vì vậy, tâm tình sung sướng Bách Lí Tập rộng lượng quyết định không hề cùng ngu xuẩn đệ đệ tính toán ngày hôm qua dĩ nhiên dám can đảm cười nhạo chuyện của mình, nếu như bị Bách Lí Hạo đã biết, tuyệt đối sẽ dương dương đắc ý, tán than mình dự kiến trước!

Chờ Kỳ Ngôn sau khi lấy lại tinh thần, thấy chính là Bách Lí Tập mang theo nụ cười ánh mắt, mặt của hắn oanh một chút liền đỏ, hận không thể tìm cái lỗ chui vào!

Lão Thiên, hắn vừa đã làm gì, dĩ nhiên hướng về phía bằng hữu hoa mắt si, cho dù nhân gia tái soái cũng không có thể như vậy a, vạn nhất bị hiểu lầm làm sao bây giờ? !

Kỳ Ngôn quẫn bách không ngớt, thấy hắn mặt đỏ rần, Bách Lí Tập săn sóc dời đi trọng tâm câu chuyện, chuyển biến tốt hãy thu, không có ở ở đây dây dưa không rõ.

Hắn thức thời nhượng Kỳ Ngôn thở dài một hơi, trái lại đối với hắn sinh lòng cảm kích, không thể không nói, Bách Lí Tập tay này quả thực rất cao minh.

Hai người tới phòng khách hậu, Bách Lí Tập liền chủ động nói đến bản thân hôm nay tới mục đích: "Tiểu Ngôn, trước ta đáp ứng ngươi nhà xưởng địa chỉ đã chọn xong, ngay cách nơi này cách đó không xa, lái phi hành khí hơn mười phần chung đã đến, ngươi mau chân đến xem sao?"

Nghe vậy, Kỳ Ngôn có chút cảm thấy hứng thú, nhưng để biểu hiện mình tín nhiệm, hắn vẫn cự tuyệt: "Không cần, ta tin tưởng ánh mắt của ngươi, liền án suy nghĩ của ngươi bạn đi!" Quay về với chính nghĩa nhà xưởng sau đó tùy thời đều có thể khán, hắn không vội.

Bách Lí Tập ngực uất thiếp, đạo: "Ta đã biết, bất quá ngươi hay là đi xem một chút đi, dù sao đó là thuộc về hảng của ngươi, tổng phải biết rằng đến cùng ở nơi nào."

"Vậy được rồi, chúng ta bây giờ phải đi sao?" Kỳ Ngôn vốn là có ý tưởng kia, bị Bách Lí Tập vừa nói như vậy, không thế nào do dự liền đồng ý.

"Ừ, vừa lúc ta mở phi hành khí, khả dĩ chở ngươi đi."

Vì vậy, ăn nhịp với nhau hai người vừa ngồi xuống liền lại đứng lên, Kỳ Ngôn tỏa tới cửa, nhắm mắt theo đuôi theo Bách Lí Tập, khuôn mặt chờ mong.

Đó là hắn ở thế giới này phần thứ nhất sự nghiệp, tuy rằng cũng có Bách Lí Tập bang trợ, nhưng càng nhiều hơn cũng kháo hắn cố gắng của mình, loại này dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng cảm giác thực sự thật đẹp hảo, cảm giác tựa như con của mình như nhau, tuy rằng nó bây giờ còn rất yếu đuối, nhưng hắn tin tưởng một ngày nào đó nó hội lớn lên thành đại thụ che trời...

Bách Lí Tập phi hành khí, cấp Kỳ Ngôn cảm giác cũng chỉ có một tự, đó chính là khốc!

Màu bạc trắng ngoại hình, lưu sướng đường cong, ưu việt tính năng, nơi chốn thuyết minh trước khiêm tốn xa hoa, không có khoa trương trang sức, lại làm cho người đầu tiên mắt liền chú ý tới nó.

Kỳ Ngôn ánh mắt của trực tiếp dính ở phía trên liền không dời ra!

Kiếp trước làm như một con em thế gia, có tiền có thế, nhưng hắn cho tới bây giờ đều không thích hoan cùng loại người thích vài thứ kia, có chừng mấy người ham ngoại trừ trung y tốt đẹp thực ngoại chính là các loại xe.

Chỉ là trong tương lai thế giới, muốn tìm một chiếc xe cũng không dễ dàng, đây chính là lỗi thời, vô giá bảo bối, đừng nói hắn có hay không cái kia vận khí gặp, cho dù gặp hắn cũng sẽ không hoa cái kia tiền tiêu uổng phí, mua về để làm chi, phóng đến nhà trân giấu đi sao?

Không thể lái xe, vậy còn năng kêu xe sao!

Hảo đang không có xe còn có phi hành khí, loại này phương tiện giao thông so xe còn muốn càng thêm phương tiện, tốc độ cũng muốn càng thêm mau, Kỳ Ngôn vẫn luôn muốn mãi một chiếc tới, chỉ là còn chưa kịp thực thi.

Bách Lí Tập chiếc này phi hành khí, tuyệt đối là hắn gặp qua đẹp trai nhất, không có chi nhất!

Kỳ Ngôn quyết định, sau đó hắn cũng cần mua một chiếc vậy, cho dù không giống với cũng không có thể soa nhiều lắm, thật là nhìn liền trông mà thèm.

Thấy hắn vẻ mặt yêu thích, Bách Lí Tập không khỏi bật cười: "Ngươi thích cái này?"

Quả nhiên còn là một đứa bé, liền thích loại này đẹp mắt đông tây, Bách Lí Tập nghĩ như vậy tiểu tử kia rất khả ái, thật muốn sờ sờ đầu của hắn.

Nghĩ như vậy hắn, hoàn toàn quên trước bản thân trước đối với chiếc này phi hành khí đánh giá —— có hoa không quả!

Đích!

Hữu tình nêu lên, ngài đệ đệ đã khóc vựng ở WC!

Không sai, chiếc này phi hành khí, chính thị Bách Lí Hạo, nói Bách Lí Hạo ngày hôm nay để nhà mình lớn tuổi thanh niên độc thân lão ca không biết thao nhiều ít tâm, không chỉ có làm ơn cố sức vì hắn thiết kế hình tượng, còn nghĩ bản thân âu yếm phi hành khí tá cho hắn.

Dựa theo Bách Lí Hạo thuyết pháp, Bách Lí Tập chiếc kia quê mùa phi hành khí là đuổi không kịp tức phụ nhi!

Trước Bách Lí Tập hoàn không cho là đúng, hắn phi hành khí tuy rằng vẻ ngoài nhục nhã, nhưng tính năng so với cái loại này có hoa không quả không biết được rồi gấp bao nhiêu lần, phải biết rằng đây chính là chuyên môn cải trang, cho dù nguồn sinh lực thương đả ở phía trên cũng đừng nghĩ lưu lại một ti vết tích.

Nhưng sự thực chứng minh, cho dù hắn ở phương diện khác tái ưu tú, nhưng nếu bàn về đối với người tuổi trẻ lý giải, hắn thật đúng là so ra kém Bách Lí Hạo, ho khan một cái, ở đây nói điều không phải Bách Lí Tập đã lão liễu, thật không phải là nga ~

"Đúng vậy, tốt không phải sao, chờ ta kiếm tiền nhất định cũng cần mua một chiếc!"

Kỳ Ngôn ánh mắt sáng trông suốt nhìn Bách Lí Tập, hưng phấn nói, nhưng không biết bản thân vô tình mang cho Bách Lí Tập bao nhiêu trùng kích.

Bách Lí Tập chỉ cảm thấy đau lòng, đau lòng tiểu tử kia nỗ lực tự lập, rõ ràng cùng nhà mình ngu xuẩn đệ đệ không sai biệt lắm đại, nhưng cuộc sống của hai người lại khác nhau trời vực, ở Bách Lí Hạo tiêu tiền như nước, không đem tiền đương tiền nhìn thời điểm, Kỳ Ngôn nhưng ngay cả mãi lượng phi hành khí đều phải bản thân kiếm tiền, có thể nghĩ hắn trước đây đến tột cùng là thế nào trôi qua, thật là ngẫm lại liền đau lòng!

Đau lòng Bách Lí Tập, cũng không kịp có thể hay không hù được Kỳ Ngôn, ôn nhu nói: "Không cần chính ngươi kiếm tiền mãi, ta tặng cho ngươi một chiếc!"

Bách Lí Tập nói tống, tự nhiên điều không phải đem trước mắt chiếc này đưa cho Kỳ Ngôn, cho dù hắn không biết xấu hổ thưởng đệ đệ gì đó, cũng không muốn đưa cho Kỳ Ngôn một hàng đã xài rồi, ý tứ của hắn là một lần nữa mãi một chiếc.

Làm như Bách Lý gia tộc thế hệ này nhân tài kiệt xuất, Bách Lí Tập có thể vận dụng tiền có thể sánh bằng còn là học sinh Bách Lí Hạo nhiều hơn, đừng nói một chiếc phi hành khí, hơn mười lượng mấy trăm lượng hắn cũng mua được.

Chỉ tiếc Kỳ Ngôn tuy rằng trong lòng cảm động, cũng không dự định tiếp thu hảo ý của hắn: "Cảm ơn ngươi, Bách Lí, ta biết ngươi là tốt với ta, nhưng vẫn là không cần, ta nhưng không muốn trở thành mặt trắng nhỏ a, loại chuyện này, còn là kháo cố gắng của mình mới rất có ý nghĩa không phải sao?"

Nghe vậy, Bách Lí Tập không có cưỡng cầu nữa, hắn đã sớm biết tự xem thượng tên tiểu tử này cùng thông thường tinh khiết người không giống nhau.

Rõ ràng là nhu nhược tinh khiết người, rõ ràng khả dĩ cái gì cũng không tố liền thu được mong muốn tất cả, hắn lại hết lần này tới lần khác cố gắng như vậy, tự tin được chói mắt!

Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên mình ở Thanh u trong rừng rậm bị hắn cứu tràng cảnh, như vậy hắn như vậy tiên hoạt, động như vậy người, vĩnh viễn dừng hình ảnh ở trong trí nhớ của hắn.

Bất quá, hiện tại không tiếp thụ sự giúp đở của hắn, không có nghĩa là sau đó cũng không tiếp thụ...

Phi hành khí nội, Kỳ Ngôn tò mò ngồi ở chỗ ngồi tả khán hữu khán, như một hiếu kỳ bảo bảo như nhau.

Nhượng hắn cảm thấy khiếp sợ là, phi hành khí nội không gian tương đối lớn, không chỉ có mấy cái chỗ ngồi, thậm chí còn có hé ra không lớn giường, một để đặt tạp vật ngăn tủ, nghiễm nhiên một chiếc bảo mẫu xe, bất quá bởi vì tương lai thế giới thức ăn thiếu thốn, bên trong nhưng thật ra không có tủ lạnh và vân vân, đầu có một chút dinh dưỡng tề.

Nhưng này đã tương đối khá, cho dù đem người ném tới dã ngoại cũng có thể dựa vào phi hành khí trong gì đó sinh hoạt chừng mấy ngày, mấu chốt là, chiếc này phi hành khí ngoại quan sát cũng không lớn, không phù hợp nó thực tế không gian khổ.

Chương 56: Hệ thống trí năng

Đối với tương lai thế giới đã sơ bộ hiểu rõ Kỳ Ngôn biết, đây cũng là dùng không gian kỹ thuật, sử phi hành khí thiết kế không gian khổ lớn hơn bề ngoài thoạt nhìn.

Mà tương ứng, loại này phi hành khí giới cách khẳng định không thấp, bất quá hắn tin tưởng muốn không được bao lâu hắn liền cũng có thể mua được, đến lúc đó nhất định phải hảo hảo thể nghiệm một phen.

Bất quá, phi hành khí thế nào khai là cái vấn đề!

Kỳ Ngôn phát hiện mình vẫn còn có chút Tiểu Bạch, liên loại này cơ bản phương tiện giao thông cũng sẽ không sử dụng, hắn len lén quan sát đến Bách Lí Tập cử động, muốn âm thầm học tập một chút.

Nhưng mấy phút sau, hắn liền bất đắc dĩ bỏ qua.

Không có biện pháp, điều không phải hắn bổn, mà là từ biểu hiện ra khán, thật sự là không nhìn ra phi hành khí là thế nào dạng lái, hơn nữa, then chốt chính là đang phi hành khí trong, cũng không có phát hiện cùng kiếp trước ô tô tương tự tay lái cái nút và vân vân, hoàn toàn là trống rỗng, khiến người không hiểu ra sao.

Chỉ thấy Bách Lí Tập hai tay nhàn nhã cắm ở trong túi quần, nói là lái phi hành khí, nhưng là cả người lại nhàn rỗi, Kỳ Ngôn căn bản không nhìn ra hắn là thế nào mở, nhưng hết lần này tới lần khác phi hành khí ngay rất nhanh đi về phía trước, thật là kỳ quái!

Kỳ Ngôn tự lấy là cử động của mình bất động thanh sắc, nhưng không biết Bách Lí Tập vẫn luôn đang âm thầm quan sát đến hắn, sớm đã đem hắn nhất cử nhất động để ở trong mắt.

Thấy hắn đối với phi hành khí hình như đặc biệt cảm thấy hứng thú, Bách Lí Tập cũng không có hoài nghi cái gì, trái lại có chút nhàn nhạt đau lòng, còn tưởng rằng hắn bởi vì là cô nhi, chưa có tiếp xúc qua những.

Vì vậy, Bách Lí Tập chủ động mở miệng đối với hắn giảng giải về phi hành khí phương diện tri thức.

Cũng đúng vào lúc này, Kỳ Ngôn mới biết được nguyên lai phi hành khí lái xe đã hoàn toàn trí năng hóa, trong kho tài liệu chứa đựng chỉnh cái tinh cầu lộ tuyến đồ, chỉ cần chủ nhân đưa vào chỉ lệnh, hệ thống trí năng liền sẽ tự động điều khiển phi hành khí, đem người đưa đến địa điểm chỉ định.

Dĩ nhiên, chỉ giới hạn ở địa phương an toàn, này địa phương nguy hiểm ngoại trừ.

Hơn nữa, Tinh Thần lực người cường đại thậm chí năng đi qua Tinh Thần lực tiến hành lên án, đặc biệt cao đoan đại khí thượng đẳng cấp!

Bởi vì ... này loại đặt ra, tương lai thế giới xuất hiện tai nạn giao thông xác suất hầu như là số không, coi như là một loại tiến bộ.

Bất quá, loại này đặt ra đối với xe yêu Kỳ Ngôn mà nói cũng có chút điều không phải tốt như vậy, hắn có chút mong đợi hỏi: "Vậy nếu là tưởng mình mở nói nên làm cái gì bây giờ? Ý của ta là tự mình động thủ lái xe."

"Mình mở? Tại sao muốn mình mở?" Bách Lí Tập không giải thích được, hệ thống trí năng đã xuất hiện rất lâu rồi, với hắn mà nói đã hình thành một loại tư duy mô thức, bởi vậy Kỳ Ngôn nghi vấn hắn thấy rất kỳ quái.

"Không có gì, ta chính là hiếu kỳ hỏi một chút!"

Kỳ Ngôn sợ bản thân nói cái gì nữa sẽ khiến hoài nghi, Vì vậy không thèm nói (nhắc) lại, hắn cúi đầu có chút uể oải, xem ra sau này không bao giờ ... nữa năng thể nghiệm đua xe khoái cảm.

May là hắn đối với đua xe chỉ là có chút thích, tâm tình không tốt thời điểm thả ra áp lực, không có cái loại này điên cuồng ham, không phải cần phải bị nín chết bất khả, ngẫm lại nếu như hắn sau đó không bao giờ ... nữa năng xuống bếp có lẽ tiếp xúc y dược phương diện đông tây...

Thật là thái biệt khuất!

Suy nghĩ lung tung Kỳ Ngôn cũng không có chú ý tới Bách Lí Tập mang theo gì ánh mắt nghi hoặc, không phải nhất định sẽ bị giật mình, nghi hoặc liền đại biểu cho hoài nghi, hoài nghi sẽ tìm tòi nghiên cứu, mà bí mật của hắn, lại là không thể nhượng bất luận cái gì người biết...

Chỉ có thể nói hắn ở Bách Lí Tập trước mặt cảnh giác chẳng nhiều lắm, không tự chủ liền nói ra ngực nói, hoàn toàn thật không ngờ hậu quả.

Bất quá sự thực chứng minh, Bách Lí Tập cũng không có cô phụ tín nhiệm của hắn, bất quá vậy cũng là nói sau.

Tựa như Bách Lí Tập nói, hắn lựa chọn chỗ thành lập nhà xưởng địa chỉ ly Kỳ Ngôn chỗ ở cũng không xa, hơn mười phần chung đã đến.

Dĩ nhiên, cái này cái gọi là không xa là thành lập trong tương lai thế giới tiện lợi thông nhau thượng, nếu như đổi thành Kỳ Ngôn kiếp trước, phỏng chừng mấy mấy giờ cũng không đến được.

Chỗ này địa phương, chánh xử ở vùng ngoại thành, người chung quanh lưu cũng không nhiều, là thành lập nhà xưởng địa phương tốt, hơn nữa địa phương khá lớn, cho dù tương lai Kỳ Ngôn khai phá ra càng nhiều hơn mỹ thực cũng không sợ không địa phương dùng.

Mấu chốt nhất là, bởi vì ở vào vùng ngoại thành, nơi này giới cách cũng không quý, Kỳ Ngôn cũng không cần lo lắng không đủ sức.

Hắn dạo qua một vòng, cảm giác phi thường hài lòng, nếu để cho chính hắn tìm, hắn vị tất có thể tìm tới như vậy địa phương thích hợp.

Kỳ Ngôn nhìn về phía Bách Lí Tập, chân thành nói lời cảm tạ, "Bách Lí, cám ơn ngươi!" Nhìn ra được, Bách Lí Tập là thật hao tốn tâm tư, hoàn toàn đứng ở trên góc độ của hắn vì hắn lo lắng, mà không phải tùy tiện có lệ.

"Một cái nhấc tay!" Bách Lí Tập như trước hé ra mặt tê liệt mặt, trong mắt lại hiện ra lau một cái tiếu ý, "Ngươi nếu quả như thật cảm tạ, là hơn mời ta ăn vài lần phạn đi, ta rất thích ăn ngươi làm thực vật."

Đây đối với Kỳ Ngôn tới bảo hoàn toàn không có vấn đề, hắn cười dùng sức gật đầu, "Hảo, một lời đã định, sau đó ngươi nếu như muốn ăn mỹ thực liền cứ tới tìm ta, ta tùy thời hoan nghênh!"

Nghe vậy, Bách Lí Tập trong con ngươi hiện lên lau một cái mừng rỡ, điều không phải mừng rỡ sau đó khả dĩ thoả thích ăn mỹ thực, với hắn mà nói, Kỳ Ngôn thái độ càng trọng yếu hơn, vừa nghĩ tới sau này mình liền có lý do tùy thời đi tìm Kỳ Ngôn, hắn liền do trung chờ mong.

Điều này đại biểu trước hắn khả dĩ có càng nhiều cơ hội thân cận Kỳ Ngôn, lâu ngày sinh tình, gần quan được ban lộc đạo lý cho dù hắn cho tới bây giờ cũng không có này phản diện kinh lịch cũng đúng hiểu!

Kỳ Ngôn nhưng không biết hắn có tính toán nhỏ nhặt, hắn toàn bộ tâm tư đều đặt ở nhà xưởng thành lập thượng.

Ở phương diện này, Kỳ Ngôn một chút kinh nghiệm cũng không có, cho dù ở kiếp trước, hắn cũng chưa có tiếp xúc qua kiến trúc phương diện sự, lại thêm miễn bàn tại đây tương lai thế giới, hắn hiện tại trong đầu có thể nói là một đoàn loạn ma, hoàn toàn không biết nên từ đâu nhi hạ thủ.

Bách Lí Tập thấy hắn nhìn trước mắt đất trống khuôn mặt khổ não, rất dễ liền đoán được hắn đang suy nghĩ gì, người nào đó không dấu vết ngoéo ... một cái thần, "Tiểu Ngôn, có muốn ta giúp ngươi một tay hay không liên hệ công ty xây cất, trước đem nhà xưởng tạo dựng lên?"

Nghe vậy, Kỳ Ngôn chợt quay đầu nhìn về phía hắn, ánh mắt sáng loáng lượng, "Thực sự? !"

Hắn vừa hoàn đang phiền não chuyện này, kết quả Bách Lí Tập liền nghĩ đến, này có tính không là thần giao cách cảm a? !

Thần giao cách cảm?

Cảm thấy được bản thân quỷ dị tìm cách, Kỳ Ngôn nhất thời một trận mặt đỏ, nghiêng đầu qua chỗ khác không dám nhìn nữa Bách Lí Tập thân thể cường tráng khuôn mặt tuấn tú.

Hắn đây là thế nào?

"Tự nhiên là thật, kỳ thực cũng không khó, rất đơn giản, ta chỉ cần đem người giới thiệu cho ngươi là được rồi, còn dư lại chính ngươi cùng bọn họ đàm." Sợ Kỳ Ngôn sẽ có gánh nặng trong lòng, Bách Lí Tập săn sóc không có đảm nhiệm nhiều việc, mà là chuẩn bị tố người trung gian.

Có đôi khi, bản thân tự mình đi hoàn thành một việc hội càng thêm có vui thú, càng thêm có cảm giác thành tựu!

Bách Lí Tập không phủ nhận bản thân đối với tiểu tử kia muốn chiếm làm của riêng, nhưng hắn cũng không hội bởi vì mình muốn chiếm làm của riêng mà bẻ gẫy hắn cánh, đem người nhốt ở bên cạnh mình, đó không phải là ái, mà là ích kỷ.

Hắn sẽ làm hắn đi tố của mình thích sự, hắn chỉ cần ở bên cạnh bảo hàng hộ giá thì tốt rồi, những thứ khác, hắn sẽ không tự chủ trương nhúng tay.

Dĩ nhiên, nếu là có người dám đối với hắn tiểu tử kia động cái gì ý xấu tư...

Chương 57: Nhà bào chế thuốc hiệp hội

Kỳ Ngôn không có ý thức đến, hắn đối với Bách Lí Tập tín nhiệm ở chút bất tri bất giác đã đạt đến một trình độ, nếu như đặt ở trước đây, hắn chắc là sẽ không cứ như vậy yên tâm đem chuyện trọng yếu giao cho người khác làm, cho dù người nọ là bằng hữu của hắn.

Hiện tại, hắn tất cả tâm tư đều đặt ở một việc thượng, đó chính là trường học.

Mấy ngày nữa chính là nguyên chủ khai giảng thời gian, nếu như điều không phải Kỳ Phong nhắc nhở, hắn phỏng chừng liền đã quên.

Nhưng phía trước đã nói, hắn đã quyết định yếu quyết tâm tham gia hoa thịnh học viện sở trường đặc biệt sinh khảo hạch, sở dĩ đi trường học đó là không có khả năng, đuổi học thế ở phải làm!

Nhưng muốn thế nào đuổi học là cái vấn đề.

Kỳ Ngôn có chút đau đầu, rõ ràng liền phải tốt nghiệp lại muốn đuổi học, nghĩ như thế nào đều có chuyện, hắn cũng không muốn vì vậy mà khiến cho người khác quan tâm, nhất định phải tưởng sách lược vẹn toàn mới được.

Nghĩ tới nghĩ lui, Kỳ Ngôn dự định từ phương diện luyện đan hạ thủ.

Hắn đã ở tiếp xúc phương diện luyện đan kiến thức, tuy rằng vẫn không có động thủ thao tác qua, nhưng trụ cột tri thức cũng đã lý giải thấu triệt.

Nếu như có thể ở phương diện chế thuốc biểu hiện ra tốt thiên phú, đảo là có thể coi đây là mượn cớ, giả tá muốn nghiên cứu thuật chế thuốc, vô pháp bận tâm bài vở và bài tập, sẽ không có người hoài nghi gì.

Nhưng điều kiện tiên quyết là hắn đã có thành tựu, bằng không cũng không có làm gì đến liền vừa... vừa chui vào, tuyệt đối sẽ có người cười nhạo hắn sỏa, không biết lượng sức, hắn cũng không muốn bị trở thành trò cười.

Kết quả là, ở trong khoảng thời gian này, Kỳ Ngôn cũng không kịp chuyện khác, nhất tâm đầu toản ở luyện đan cùng chế thuốc thượng, cũng may trước hắn đã có tiếp xúc, hơn nữa chỉ là học tập cơ bản tri thức, cũng không phải hội quá khó khăn.

Về phần chuyện của hảng, hắn còn lại là ta van ngươi cho Bách Lí Tập, tuy rằng có chút ngượng ngùng, nghĩ thái phiền phức người ta, nhưng không có biện pháp, sự có nặng nhẹ, hắn lại chỉ có Bách Lí Tập khả dĩ xin giúp đỡ, chỉ có thể hậu trứ kiểm bì, bất quá ngực lại âm thầm thề sau đó nhất định phải hảo hảo báo đáp nhân gia.

Bách Lí Tập lại đáp ứng rất kiên quyết, thậm chí ước gì hắn năng nhiều tìm bản thân hỗ trợ, thay mình tức phụ nhi làm việc, hắn cầu còn không được!

Nếu như biết Kỳ Ngôn tâm tư, hắn tuyệt đối sẽ ám chà xát chà xát nghĩ nếu phải báo đáp, không bằng lấy thân báo đáp và vân vân.

Kinh qua không ngủ không nghỉ lý giải hậu, Kỳ Ngôn đối với chế thuốc cũng đã hiểu rõ vu tâm.

Kỳ thực, chế thuốc cùng luyện đan có một chút chỗ tương tự, tỷ như đều cần lửa, tuy rằng tương lai thế giới hỏa hệ năng lực người cùng Tu Chân Giới Hỏa Linh Căn tu sĩ Bản Nguyên cũng không giống nhau, nhưng tóm lại đều là đùa với lửa, đây cũng là trở thành Luyện Đan Sư cùng nhà bào chế thuốc cơ bản nhất điều kiện.

Còn có chính là hai người đều cần tinh thần lực điều khiển, nói là Tinh Thần lực cũng không hẳn vậy, bởi vì người sau so Tinh Thần lực lại thêm là cao cấp, thần thức thế nhưng Tu Chân giả đặc hữu.

Bất quá luyện đan là cần lò luyện đan, mà chế thuốc cũng không cần, mà là trống rỗng luyện chế, ở điểm này thượng, luyện đan nếu so với chế thuốc nhanh và tiện sinh ra, tiết kiệm rất nhiều phiền toái không cần thiết.

Một ... khác điểm, luyện đan thành phẩm là thể rắn đan dược, mà chế thuốc còn lại là dịch thể, ở điểm này thượng, đan dược cũng so tễ thuốc dễ dàng hơn.

Ngoại trừ những ngoại, luyện đan cùng chế thuốc hoàn có rất nhiều những thứ khác khác nhau, dù sao cũng là lưỡng chủng bất đồng hệ thống, không thể đơn giản đánh đồng, Kỳ Ngôn nếu muốn đem hai người tưởng dung hợp, còn rất dài một đoạn đường phải đi.

Bất quá hắn cũng không có thất vọng là được, hắn vốn là không nghĩ trước lừa dối, hoàn toàn dùng luyện đan để thay thế chế thuốc, chỉ là muốn loại suy, thỉnh thoảng có chút linh cảm, luyện đan tự nhiên muốn học, nhưng chế thuốc hắn cũng sẽ không hạ xuống, đây chính là hắn trong tương lai thế giới nghiêm chỉnh chức nghiệp.

Về phần mỹ thực, trở thành hứng thú còn có thể, hắn cũng không muốn cả ngày đãi ở tại trù phòng.

Mỹ thực mặc dù tốt ăn, nhưng khi đầu bếp lại không có rất cao địa vị xã hội.

Vạn nhất gặp phải thấy hắn lợi dụng mỹ thực buôn bán lời thật nhiều tiền, muốn cường thủ hào đoạt, hắn liên năng lực phản kháng cũng không có, còn là nhà bào chế thuốc tương đối nổi tiếng, bị người sùng kính, mấu chốt là hắn cũng cảm thấy hứng thú.

Kinh mấy ngày nữa trắng đêm không ngủ học tập, ở khai giảng trước một ngày, Kỳ Ngôn rốt cục đi ra khỏi nhà, chuẩn bị đi nhà bào chế thuốc hiệp hội.

Lần này, hắn không có tìm Bách Lí Tập, có một số việc tổng yếu tự mình đi đối mặt, hắn không muốn trở thành y theo dựa vào người khác thố ti hoa...

Nhà bào chế thuốc hiệp hội ở vào thủ đô tinh trung tâm nhất, diện tích chừng mấy nghìn mẫu, là thủ đô tinh lớn nhất vật kiến trúc chi nhất, đã có hơn vạn năm lịch sử, nhân tài cùng tài nguyên cho dù ở toàn bộ trong vũ trụ đều là có thể đếm được trên đầu ngón tay, là hoa diệu Liên Bang sở hữu nhà bào chế thuốc trong lòng Thánh Địa.

Kỳ Ngôn nếu muốn trở thành nhà bào chế thuốc, nhất định phải ở chỗ này tiến hành chứng thực, kinh qua khảo hạch nhân viên khảo sát, hợp cách hậu mới có thể trở thành là một gã chân chính nhà bào chế thuốc.

Ngoài Kỳ Ngôn dự liệu, nhà bào chế thuốc hiệp hội kiến trúc có vẻ có chút từ xưa, đảo cùng hắn kiếp trước Âu Châu từ xưa kiến trúc có chút tương tự, cùng chung quanh nhà cao tầng so sánh với có vẻ rất ải, nhưng tản ra một loại khó diễn tả được khí thế của, loại kinh nghiệm này năm tháng lắng tang thương làm cho người phát ra từ nội tâm cảm khái.

Kỳ Ngôn hơi hơi ngửa đầu ngước nhìn đứng sửng ở nhà bào chế thuốc hiệp hội cửa đính đoan một tòa cao to pho tượng, trắng noãn pho tượng Tuyên Cổ không đổi đứng ở nơi đó, mắt nhìn xuống một lại một đến đây cúng bái nhà bào chế thuốc, cao cao tại thượng làm cho lòng người sinh kính ý.

Tại đây sắt thép hóa tương lai thế giới, pho tượng là phi thường hiếm thấy, chỉ có chân chính truyền lưu thiên cổ chính là nhân vật mới có thể có loại đãi ngộ này.

Tựa như pho tượng này như nhau, cư Kỳ Ngôn biết, đây là một cái tên là Lý Văn nhà bào chế thuốc, tên tuy rằng phổ thông, lại ghi khắc ở mỗi một Liên Bang nhân tâm trong.

Tại nơi Đoàn bóng tối năm tháng trong, hiện ra rất nhiều kinh tài tuyệt diễm nhân vật anh hùng, mà vị này Lý Văn, chính thị ở tễ thuốc phương diện làm ra cống hiến to lớn, dẫn đạo hoa diệu tễ thuốc văn minh đi hướng quỹ đạo tiên phong, đồng thời, hắn cũng đúng một vị cửu cấp tễ thuốc tông sư!

Hắn câu đối bang cống hiến điều không phải nhất cú hai câu có thể nói xong quải niệm, vì để cho hậu nhân ghi khắc nhớ lại hắn, sau lại thành lập nhà bào chế thuốc hiệp hội liền đem hắn pho tượng đứng sửng ở nhà bào chế thuốc hiệp hội cửa, cung hậu nhập chiêm ngưỡng.

Nói cách khác, không chỉ là thủ đô tinh nhà bào chế thuốc hiệp hội, còn có hoa diệu trong phạm vi tất cả nhà bào chế thuốc hiệp hội cửa đều có như vậy một tòa pho tượng, đây cũng là nhà bào chế thuốc hiệp hội một tiêu chí.

Kỳ Ngôn cuối cùng nhìn pho tượng liếc mắt, trong mắt chìm nổi trước phức tạp quang mang, coi như sùng kính, lại thích tự dã ngắm, ở mông lung sương mù che hạ khiến người thấy không rõ.

Hắn chậm rãi đi vào rộng lớn đại môn, phảng phất vào giờ khắc này, hắn mới bước chân vào cái này bị người tôn sùng lĩnh vực.

Nhập môn là diện tích đại điện, sở dĩ dùng diện tích để hình dung, là vì vậy đại điện chiếm diện tích thật sự là quá, người đứng ở bên trong có vẻ rất nhỏ bé.

Điện trong người đến người đi, nhất phái bận rộn cảnh tượng, bất quá mặc dù có rất nhiều người, nhưng không hiện lên hổn độn, trái lại ngay ngắn có tự, mỗi người đều có chuyện của mình muốn làm.

Bất kể là ai, trên mặt biểu tình đều rất túc mục, hầu như không ai cả tiếng tiếng động lớn xôn xao, loại này lực ngưng tụ hòa ước bó buộc lực, nhượng Kỳ Ngôn chấn động trong lòng, đối với nghề nghiệp này cùng nhà bào chế thuốc hiệp hội bản thân cũng càng phát ra mong đợi.

Hắn chung quanh quan sát một chút, sau đó chậm rãi đi tới một chỗ trước cửa sổ.

Kinh qua hắn quan sát, ở đây chắc là tương tự với kiếp trước trước sân khấu có lẽ cố vấn chỗ địa phương, hắn cũng không biết trở thành nhà bào chế thuốc cụ thể nước chảy, hay là trước hỏi một chút mới quyết định.

"Ngươi hảo!"

Chương 58: Khảo hạch bắt đầu

"Ngươi hảo!" Kỳ Ngôn lễ phép vấn an.

Phụ trách hắn cái này cửa cửa sổ là một bán thú nhân nữ tử, vi bạch tóc để cho nàng thoạt nhìn phá lệ có mị lực, chỉ là từ bề ngoài không nhìn ra nàng rốt cuộc là nào chủng tộc.

Ở nhà bào chế thuốc hiệp hội, cũng không chỉ có nhà bào chế thuốc, còn có phụ trách một ít những công tác khác nhân viên văn phòng, dù sao nhà bào chế thuốc còn muốn nghiên cứu chế thuốc, không có khả năng đem thời gian lãng phí ở những việc vặt vãnh thượng.

Bất quá những nhân viên văn phòng địa vị khẳng định không có nhà bào chế thuốc cao là được.

"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi có gì cần bang trợ sao?" Bán thú nhân nữ tử đồng dạng lễ phép đối với Kỳ Ngôn mỉm cười nói, thoạt nhìn rất thân thiết.

"Ta nghĩ tuân hỏi một chút, tham gia nhà bào chế thuốc khảo hạch muốn ... làm như thế nào, giống nhau đều có mấy người nước chảy?"

Nghe được Kỳ Ngôn hỏi nhà bào chế thuốc khảo hạch, bán thú nhân cô gái thái độ trở nên càng thêm thân thiết, "Ngươi hảo, tham gia nhà bào chế thuốc khảo hạch chỉ cần điền trương bảng thì tốt rồi, chúng ta như thế này sẽ có chuyên môn nhân viên công tác dẫn ngươi đi, cũng sẽ vì ngươi giới thiệu tình huống cụ thể, xin hỏi ngươi bây giờ muốn tham gia sao?"

"Muốn!" Kỳ Ngôn như đinh chém sắt nói, hắn tới nơi này chính là để tham gia nhà bào chế thuốc khảo hạch, làm sao có thể lâm trận lùi bước đâu!

"Tốt, thỉnh ngươi ở đây trương bảng thượng điền mình cơ bản tin tức."

Bán thú nhân nữ tử cho Kỳ Ngôn hé ra bảng, Kỳ Ngôn nhìn một chút, cũng không có gì quá phận yêu cầu, đúng là cơ bản tin tức, Vì vậy cầm bút lên nhận nhận chân chân điền lên.

Ngoại trừ cơ bản tin tức ngoại, còn có một hạng đặc biệt chọn hạng, là nhượng tuyển trạch muốn khảo hạch đẳng cấp.

Kỳ Ngôn phát hiện, cái này chọn hạng tổng cộng có sáu khả dĩ lựa chọn đẳng cấp, từ nhất giai nhà bào chế thuốc đến lục giai, lục giai về sau cũng không có.

Hắn suy nghĩ một chút, ở cấp hai nhà bào chế thuốc phía sau câu dò số, dự định trực tiếp khiêu qua nhất giai nhà bào chế thuốc, trực tiếp thi cấp hai.

Như vậy tuyển trạch, điều không phải hắn tự đại, mà là định liệu trước.

Nói như thế nào đây, hay là hắn ở tễ thuốc này một đường thượng quả thực phi thường có thiên phú, hơn nữa luyện đan dẫn dắt, Kỳ Ngôn tin tưởng, chỉ cần cấp hai nhà bào chế thuốc khảo hạch không ra quá khó khăn thái hẻo lánh, hắn nhất định có thể đi qua!

Bán thú nhân nữ tử đưa qua bảng, thấy Kỳ Ngôn lựa chọn là cấp hai nhà bào chế thuốc, không khỏi nhìn hắn một cái, Kỳ Ngôn nói không nên lời đó là cái gì nhãn thần, có lẽ là nghĩ hắn không biết lượng sức đi.

Bất quá mặc kệ nó, để thực lực mà nói nói đi!

Bán thú nhân nữ nhân không biết đối với bảng làm cái gì, sau đó không lâu sau thì có người dẫn Kỳ Ngôn hướng trong đại điện mặt đi đến.

Kỳ Ngôn cũng không khẩn trương, nhàn đình mạn bộ theo nhân viên công tác đi, hắn không cho là ở nhà bào chế thuốc hiệp hội trường hợp này hội xảy ra chuyện gì.

Không thể không nói, nhà bào chế thuốc hiệp hội thực sự rất lớn, hai người quẹo một vòng lại một quyển, Kỳ Ngôn đều nhanh nhiễu hôn mê mới vừa tới mục đích.

Đây là một cái rộng căn phòng của, không biết do cái gì kiến thành, hiện lên đen thùi ánh sáng màu, còn mơ hồ có chút đỏ lên, bên trong bố trí đảo không có gì đặc điểm, chỉ là có từng cái một bàn đánh bóng bàn, thượng diện để linh thực, phải là lần này nhà bào chế thuốc khảo hạch cần.

Lúc này, bên trong gian phòng đã có không ít người ở bên cạnh đợi, bọn họ có vài người lẳng lặng đứng ở nơi đó, mà có vài người cũng đang thảo luận cái gì, bất quá thanh âm ép tới rất thấp, đảo sẽ không quấy rối đến người khác.

Kỳ Ngôn bén nhạy phát hiện, bọn họ nơi ngực đều đeo một những ngôi sao trạng huy chương, hắn biết, đây là nhà bào chế thuốc tiêu chí.

Nhà bào chế thuốc huy chương, đại biểu cho nhà bào chế thuốc thân phận cùng đẳng cấp, giống nhau nhà bào chế thuốc đô hội tùy thân đeo, mà mọi người thấy cũng sẽ biểu hiện ra ứng hữu tôn kính, bất quá cũng không bài trừ một ít thích khiêm tốn.

Sơ cấp nhà bào chế thuốc huy chương là những ngôi sao trạng, chỉ bất quá theo đẳng cấp đề cao những ngôi sao nhan sắc bất đồng, nhất giai nhà bào chế thuốc là màu đỏ, cấp hai là màu bạc, tam giai là màu vàng.

Trung cấp nhà bào chế thuốc huy chương là Nguyệt Nha trạng, nhan sắc phân chia cùng sơ cấp nhà bào chế thuốc như nhau, về phần cao cấp nhà bào chế thuốc, còn lại là viên nhật trạng, thất giai nhà bào chế thuốc là màu bạc, bát giai là màu vàng.

Về phần tôn quý nhất tễ thuốc Đại sư, lại là căn bản không cần đeo huy chương, bởi vì từng tễ thuốc đại sư hình tượng bên ngoài đều khắc ở mọi người trong lòng, căn bản không cần huy chương tới xác nhận thân phận.

Mà lúc này, trong phòng mọi người đeo đều là màu đỏ những ngôi sao, có thể nghĩ bọn họ đều là nhất giai nhà bào chế thuốc.

Cùng mọi người so sánh với, Kỳ Ngôn liền có vẻ có chút không giống người thường, bởi vì hắn trên người căn bản cũng không có đeo nhà bào chế thuốc huy chương.

Ánh mắt của mọi người đều có chút nghi hoặc, bất quá ai cũng không có mở miệng nói cái gì.

Có thể trở thành là nhà bào chế thuốc, ai cũng không phải đứa ngốc!

Nhà bào chế thuốc làm như Vũ Trụ tôn quý nhất một trong những nghề, bị người môn tôn kính, có cổ quái hơn đi, hay là nhân gia liền không thích đeo huy chương đâu, cũng không có cứng nhắc quy định không nên mang không phải sao, nhưng lại khả năng bởi vì nguyên nhân khác, nói chung, ai cũng sẽ không bởi vì loại chuyện nhỏ này mà đắc tội với người.

Kỳ Ngôn yên lặng tìm tầm thường góc đứng vững, cùng đợi khảo hạch nhân viên đến.

Vừa ở trên đường tới, nhân viên công tác đã đã nói với hắn, nhà bào chế thuốc khảo hạch cũng chỉ có này hạng nhất khảo hạch, tự mình động thủ luyện chế một lọ cấp hai tễ thuốc, đồng thời phẩm chất là thấp hơn mới toán hợp cách.

Tễ thuốc căn cứ phẩm chất cao thấp chia làm thấp hơn, lớp giữa, cao đẳng cùng cực phẩm bốn loại, phẩm chất càng cao tễ thuốc tạp chất Việt thiếu, việt dễ hấp thu, đối với thân thể cũng không có gánh vác, phản chi lại tương phản.

Hơn nữa, chỉ có đạt được phẩm cấp thấp chất, tễ thuốc mới có thể dùng, bằng không cho dù tễ thuốc luyện chế ra tới cũng đúng thuốc hư, căn bản không năng dùng, tuy rằng cũng có thể dùng tố cách dùng khác, nhưng giá trị lại thấp xuống thật nhiều.

Cũng bởi vậy, ở tất cả nhà bào chế thuốc khảo hạch trung, phẩm chất thấp hơn là yêu cầu cơ bản nhất, bằng không cho dù luyện chế thành công đi ra cũng không có thể toán đi qua.

Ở biết khảo hạch quy tắc hậu, Kỳ Ngôn cảm giác mình thông qua có khả năng còn là thật lớn, bởi vì hắn ở trong không gian luyện tập lúc chế thuốc đã luyện chế thành công ra cấp hai chất thuốc, hơn nữa thành công xác suất còn không thấp.

Hắn may mắn là, hoàn hảo nhà bào chế thuốc khảo hạch không khảo hạch bọn họ lý luận tri thức, bằng không hắn đã có thể luống cuống, hắn năng nói mình chân chính tiếp xúc tễ thuốc này chức nghiệp còn không có bao lâu thời gian sao?

Đang lúc mọi người hoặc thấp thỏm hoặc trấn định chờ đợi, khảo hạch nhân viên cuối cùng đã tới.

Lần này cấp hai nhà bào chế thuốc khảo hạch, tổng cộng có ba khảo hạch nhân viên, hai nam một nữ, đều là trung niên dáng dấp, hơn nữa nơi ngực hoàn đeo một quả màu đỏ Nguyệt Nha huy chương.

Điều này đại biểu trước bọn họ đều là tứ giai nhà bào chế thuốc, ở những tay mơ này trước mặt, đã coi như là nhân vật rất giỏi, mọi người từng cái một đều nín thở Ngưng Thần, cùng đợi chuyện kế tiếp, có chút tâm lý tố chất không tốt, thậm chí khẩn trương đến lòng bàn tay đều toát mồ hôi.

Kỳ Ngôn thủy chung trấn định tự nhiên, nguyên vu đối với lòng tin của mình.

Ba tứ giai nhà bào chế thuốc phía sau hoàn có mấy người cấp hai nhà bào chế thuốc, một người trong đó nam thanh niên đi ra, cao giọng nói: "Hiện tại cấp hai nhà bào chế thuốc khảo hạch chính thức bắt đầu, thỉnh tham gia khảo hạch nhà bào chế thuốc môn đứng ở trước đài, đem tư liệu của mình biểu đặt ở trên đài sát biên giới chỗ, một phút đồng hồ sau, chúng ta hội công bố khảo hạch nội dung, thỉnh tham gia khảo hạch nhà bào chế thuốc nắm chặt thời gian!"

Vừa dứt lời, chúng nhất giai nhà bào chế thuốc liền phía sau tiếp trước hướng đi giữa phòng bãi đá trước.

Theo lý thuyết bãi đá có không ít, bọn họ một người một vậy là đủ rồi, căn bản không cần tranh đoạt, nhưng mấu chốt là bãi đá vị trí cũng có tốt có xấu, trước mặt ly ba tứ giai nhà bào chế thuốc cận, hơn nữa vị trí rõ ràng, tự nhiên lại thêm bị người hoan nghênh, vạn nhất trong chăn cấp nhà bào chế thuốc đại nhân nhìn trúng đâu?

Kỳ Ngôn lại không chút hoang mang, chờ tất cả mọi người vào chỗ hậu mới mạn thôn thôn đi tới một tầm thường góc, sau đó mà bắt đầu quan sát trên thạch đài trưng bày linh thực.

Tục ngữ nói mùi rượu không sợ ngõ nhỏ sâu, chỉ cần cũng đủ ưu tú, cho dù chỗ đứng tái không chớp mắt cũng sẽ hấp dẫn tầm mắt của mọi người, phản chi, nếu như biểu hiện hỏng bét, cho dù đứng ở trước mặt nhất, cũng chỉ có thể khiến người thấy mình bất túc mà thôi!

Đạo lý đơn giản như vậy, những người khác không phải là không minh bạch, chỉ là đối mặt cơ hội, mọi người luôn luôn theo bản năng liền biểu hiện mình, có thể làm được bình tĩnh không có mấy người.

Thấy tất cả mọi người chuẩn bị xong, vừa cái kia nam thanh niên lại đứng ra công bố lần khảo hạch này nội dung, về phần ba người kia tứ giai nhà bào chế thuốc, còn lại là từ đầu tới đuôi cũng không có hé răng, biểu hiện tương đương cao lãnh.

Lần này khảo hạch, yêu cầu tham gia khảo hạch nhà bào chế thuốc căn cứ trên thạch đài linh thực luyện chế ra một lọ cấp hai tễ thuốc, chủng loại không hạn, khảo hạch nhân viên phán định hợp cách hậu là có thể đi qua khảo hạch, trở thành một danh cấp hai nhà bào chế thuốc.

Kỳ Ngôn trong lòng đã có để.

Kinh qua vừa quan sát, hắn phát hiện trên thạch đài linh thực ở cấp hai trung đều thuộc về tương đối thấp cấp, nói cách khác, bọn họ muốn luyện chế tễ thuốc ở cấp hai tễ thuốc trung cũng không phức tạp, thuộc về cấp hai lúc đầu.

Đây đối với Kỳ Ngôn mà nói cũng không khó, hắn thoáng suy tính một hồi hậu mà bắt đầu hành động.

Đầu tiên đem cần đến linh thực chọn lựa ra để qua một bên, hắn tổng cộng lấy ra tới tam phân linh thực, nhiều cũng chưa có, mà còn dư lại linh thực, đã không thể luyện chế thành bất luận cái gì một loại chất thuốc.

Thú vị là, mặc kệ chuẩn bị luyện chế thuốc gì tề, đều chỉ có thể chọn lựa ra tam phân linh thực.

Nói cách khác, tất cả mọi người tại chỗ đều chỉ có ba lần cơ hội, nếu như ba lần chưa từng thành công, lần khảo hạch này liền thất bại!

Kỳ Ngôn câu thần cười, không có chút nào khẩn trương.

Ba lần cơ hội, vậy là đủ rồi!

Lúc này, những người khác cũng lục tục hành động, đã có người lấy ra mình Hoả Diễm, chuẩn bị bắt đầu chế thuốc.

Lúc này, kiến tạo gian phòng sở dụng tài liệu đặc điểm mới nổi lên đi ra, nhiều như vậy Hoả Diễm đồng thời lấy ra tới, hơn nữa ôn độ một cao hơn một, nhưng bên trong căn phòng ôn độ nhưng không có bất luận cái gì bay lên xu thế, chỉ là đen thùi sáng bóng trung mơ hồ màu đỏ tựa hồ càng thêm rõ ràng.

Kiểm tra vật sở hữu cũng không có lầm hậu, Kỳ Ngôn hít sâu một hơi, vươn thon dài trắng nõn tay của, trong cơ thể linh lực phi khoái vận chuyển, nhất thời, một đoàn lửa đỏ Hoả Diễm theo lòng bàn tay xông ra.

Chương 59: Khảo hạch đi qua

Kỳ Ngôn dùng linh lực ngưng tụ thành Hoả Diễm mới lấy ra tới, liền hấp dẫn khảo hạch nhân viên đường nhìn.

Phía trước đã nói, trở thành nhà bào chế thuốc cơ bản nhất hai người điều kiện chính là hỏa hệ năng lực cùng Tinh Thần lực, trong này, hỏa hệ năng lực rất là trọng yếu, một nhà bào chế thuốc hỏa hệ năng lực có mạnh hay không, trực tiếp ảnh hưởng tễ thuốc phẩm chất còn có hắn về sau thành tựu!

Sở dĩ, nhà bào chế thuốc hiệp hội đối với nhà bào chế thuốc hỏa hệ năng lực phi thường coi trọng, mà Kỳ Ngôn linh hỏa, ánh sáng màu thuần khiết mà sáng sủa, hoạt bát màu lửa đỏ, phảng phất không gian chung quanh đều bị thiêu đốt được vặn vẹo, có thể thấy được uy lực của nó cùng tiềm lực.

Kỳ Ngôn còn không biết bản thân đã khiến cho khảo hạch nhân viên chú ý, toàn bộ tâm tư đều đặt ở trước mắt linh thực thượng.

Hắn đem linh hỏa phao nhập không trung, dùng Tinh Thần lực khống chế được nó huyền lơ lửng trên không trung, sau đó dựa theo trình tự đem linh thực phao đến bên trong, còn muốn phân ra Tinh Thần lực đến nhờ trước chúng nó.

Cho nên nói chế thuốc chính là không có luyện đan phương tiện, lò luyện đan loại vật này phi thường có cần phải a!

Cũng may thân là Tu Chân giả, Kỳ Ngôn Tinh Thần lực điều không phải vậy cường đại, nhưng thật ra một chút xíu cật lực cũng không có.

Ở cực nóng Hoả Diễm hạ, linh thực từ từ hóa thành một đoàn đoàn dịch thể, nhìn chung cả phòng, Kỳ Ngôn là trước hết làm được điểm này, điều này làm cho khảo hạch nhân viên ánh mắt lại tập trung vào trên người hắn, thậm chí ngay cả ba người kia tứ giai nhà bào chế thuốc đều đi ở đây nhìn vài mắt.

Kỳ Ngôn lại chút nào cũng không có phát hiện, kế tiếp chính là là tối trọng yếu đốt, đem vài loại thuộc tính bất đồng nước thuốc ngưng kết đến cùng nhau, tên gọi tắt hợp dịch.

Này cái gọi là hợp dịch không có thể như vậy đơn giản đem nước thuốc lộng cùng một chỗ, mà là phải bất đồng dược tính ngưng kết đến cùng nhau, đạt được một cân đối, chỉ có như vậy, tài năng luyện chế thành chân chính tễ thuốc.

Loại trình độ này khống chế đối với Kỳ Ngôn mà nói cũng không toán khó, ở khổng lồ Tinh Thần lực hạ, hầu như không thế nào lao lực nhi mấy đoàn nước thuốc liền từ từ kết hợp một đoàn, đồng thời thể tích cũng đang không ngừng nhỏ đi, đây là nước thuốc trung tạp chất đang bị loại bỏ.

Hợp dịch sau khi hoàn thành, kế tiếp đốt cũng tương đương trọng yếu, đó chính là đi trong đó đưa vào Tinh Thần lực.

Về cái này đốt, đến cùng tại sao phải làm như vậy, cho tới hôm nay cũng không có một đáp án xác thực, có người nói là bởi vì Tinh Thần lực năng bảo trì nước thuốc cân đối không bị phá hư, còn có người nói Tinh Thần lực chỉ là một lời dẫn, bất quá mặc kệ chân tướng đến cùng làm sao, tinh thần lực tầm quan trọng đều là bất khả sơ sót.

Tinh thần lực đưa vào cũng tương đương chú ý, không thể nhiều cũng không có thể thiếu, sinh ra hội sử tễ thuốc trực tiếp báo hỏng rơi, thiếu tễ thuốc phẩm chất hội thay đổi thấp.

Bất quá tương đối mà nói, thiếu kết quả sẽ tốt hơn, sở dĩ ở nơi này đốt, đại đa số nhà bào chế thuốc đô hội đưa vào thiếu gì Tinh Thần lực, chỉ có rất ít người tài năng nắm giữ cái kia cân đối, luyện chế ra hoàn mỹ tễ thuốc.

Mà Kỳ Ngôn, chính thị thuộc về những thiếu đó mấy người!

Chỉ thấy theo tinh thần lực đưa vào, đoàn nước thuốc xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, vốn có chỉ là một đoàn nước thuốc, lại không rõ khiến người nghĩ không tầm thường đứng lên, phảng phất ẩn chứa lực lượng thần bí.

Kỳ Ngôn lộ ra một hài lòng mỉm cười, thành!

Không uổng phí hắn ở trong không gian lãng phí nhiều như vậy linh thực, một ngày một đêm luyện tập nhiều lần như vậy, kết quả coi như hợp ý.

Hắn thu hồi linh hỏa, cùng lúc đó tay trái nhanh chóng cầm lấy xảy ra trên thạch đài tễ thuốc bình, đây là một loại đặc chế cái chai, chỉ có người lớn bằng ngón cái, trong suốt, có thể trình độ lớn nhất bảo tồn tễ thuốc hiệu quả.

Bất quá bởi vì sử dụng là không có phương tiện, một ít lúc chiến đấu sử dụng tễ thuốc đều là dùng một loại áp súc bao con nhộng chứa, mặc dù không có tễ thuốc bình dùng tốt, nhưng thắng ở phương tiện, trực tiếp nhét vào trong miệng là được rồi.

Kỳ Ngôn khống chế được đã thành hình tễ thuốc chính xác rơi vào tễ thuốc trong bình, sau đó bỏ vào thượng che, lần này khảo hạch, hoàn mỹ hoàn thành!

Hắn hưng phấn ngẩng đầu, nhìn một chút chung quanh nhà bào chế thuốc, lại phát hiện bọn họ đều còn chưa hoàn thành, có chút thậm chí bị hỏng phần thứ nhất linh thực, trên mặt biểu tình rất ảo não.

Xem ra, hắn biểu hiện đã coi như là ưu tú!

Kỳ Ngôn không biết là, biểu hiện của hắn nào chỉ là ưu tú a, đơn giản là phi thường ưu tú, ở hơn trăm người trong đội ngũ trổ hết tài năng, thoáng cái liền bắt được khảo hạch nhân viên đường nhìn.

Lúc này, khảo hạch nhân viên nhìn về phía ánh mắt của hắn đều không đúng, lẽ nào, một lần thông thường cấp hai nhà bào chế thuốc khảo hạch, dĩ nhiên để cho bọn họ phát hiện một thiên tài?

Ở duy nhất nữ tính tứ giai nhà bào chế thuốc ý bảo hạ, một cấp hai nhà bào chế thuốc hướng Kỳ Ngôn đi tới, nhượng hắn cầm tễ thuốc cùng bản thân đi.

Kỳ Ngôn tự nhiên trái lại nghe lời, đi theo phía sau hắn đi tới ba tứ giai nhà bào chế thuốc trước mặt.

Hắn không thấy là, bởi vì ... này sự kiện, có mấy cái vốn đang rất thuận lợi nhất giai nhà bào chế thuốc chính đang luyện chế tễ thuốc bị hỏng, cũng bởi vậy, mấy người nhà bào chế thuốc nhìn về phía trong ánh mắt của hắn tràn đầy phẫn hận.

Bất quá cho dù hắn đã biết cũng sẽ không để ở trong lòng, không tao nhân đố kỵ là tài trí bình thường, loại này đầu óc nhỏ đến như lỗ kim vậy người, đã định trước không có bao nhiêu thành tựu, hắn mới sẽ không lãng phí tâm tư ở người như thế trên người.

Lúc này, cái kia nữ tính tứ giai nhà bào chế thuốc chính tán thán nhìn hắn luyện chế tễ thuốc, "Cấp hai hăng hái tễ thuốc, phẩm chất cao đẳng, năng ở trong thời gian ngắn như vậy làm được loại trình độ này, không sai!"

Cấp hai tật phong tễ thuốc, chính thị cho linh thực trung có thể luyện chế tốt nhất tễ thuốc, Kỳ Ngôn có thể ở nhiều như vậy dược liệu trung trong khoảng thời gian ngắn chọn lựa ra chính xác linh thực tới, có thể thấy được trụ cột của hắn có bao nhiêu lao cố!

"Ngài quá khen!" Đối mặt nàng không để lại dư lực khen, Kỳ Ngôn không kiêu ngạo không siểm nịnh đạo: "Ta còn có rất nhiều cần học tập, những không coi vào đâu."

Hắn khiêm tốn thái độ làm cho mấy người khảo hạch nhân viên đối với hắn ấn tượng tốt hơn, một người trong đó tứ giai nhà bào chế thuốc cười nói: "Tiểu tử, lần khảo hạch này ngươi thông qua, chúc mừng ngươi trở thành một danh cấp hai nhà bào chế thuốc, mong muốn ngươi không cần kiêu ngạo tự mãn, không ngừng cố gắng!"

"Là, Tạ Tạ tiền bối giáo huấn!"

Kỳ Ngôn nhịn không được lộ ra một nụ cười sáng lạn, rốt cục thông qua, mấy ngày nỗ lực cuối cùng cũng không có uổng phí!

Kỳ Ngôn thành công, nhượng bên trong gian phòng những người khác có nôn nóng bất an, có lòng háo thắng lên, bất quá này cũng không mắc mớ gì đến Kỳ Ngôn, hắn đã cầm khảo hạch nhân viên ký tên tư liệu biểu đi ra khỏi phòng, ở nhân viên công tác dưới sự hướng dẫn hướng đại điện phương hướng đi đến.

Bán thú nhân nữ tử không nghĩ tới hắn nhanh như vậy liền kết thúc, còn tưởng rằng là thất bại, kết quả khi nhìn đến tài liệu của hắn biểu là bị lại càng hoảng sợ.

Dĩ nhiên thành công, hơn nữa còn là trung cấp nhà bào chế thuốc đại nhân tự mình ký tự?

Thật là thật bất khả tư nghị, lẽ nào người trước mắt này hoàn là cái gì thâm tàng bất lộ thiên tài phải không?

Bán thú nhân nữ tử may mắn bản thân trước không có mắt chó coi thường người, đắc tội Kỳ Ngôn, đắc tội một vị tiềm lực mười phần nhà bào chế thuốc, không có thể như vậy chuyện gì tốt!

Nàng thận trọng cất xong Kỳ Ngôn tư liệu biểu, sau đó lấy ra một không biết là và vân vân nghi khí hướng về phía Kỳ Ngôn quét một chút, Kỳ Ngôn toàn bộ tin tức ảnh hình người liền xuất hiện ở trước mặt nàng, nàng hướng về phía khác một cái máy đọc thẻ đảo cổ một trận ảnh hình người mới tiêu thất.

Đối với lần này, Kỳ Ngôn nét mặt không hiện, ngực lại thổ cái rãnh không ngớt, đây không phải là khi dễ hắn người ngoại lai viên không hiểu tương lai thế giới khoa học kỹ thuật sao, hắn một chút cũng không thèm để ý, thực sự!

Cuối cùng, bán thú nhân nữ tử cấp Kỳ Ngôn giàu to rồi một màu bạc những ngôi sao huy chương, hoàn dựa theo quy định cấp Kỳ Ngôn giảng giải một chút huy chương công dụng, cũng đúng vào lúc này, Kỳ Ngôn mới biết được huy chương không chỉ có đầu là một loại tiêu chí, thượng diện hoàn ghi chép nhà bào chế thuốc thân phận tin tức, cho dù vô ý bị mất cũng không cần lo lắng bị cố tình người cầm tới làm chuyện xấu.

Trừ lần đó ra, huy chương hay là đang nhà bào chế thuốc hiệp hội lẫn vào cần phải công cụ.

Nhà bào chế thuốc hiệp hội có mình một bộ điều lệ chế độ, chỉ cần đối với hiệp sẽ làm ra cống hiến sẽ bị đến thưởng, thưởng có thể là thực chất đông tây, cũng có thể là cống hiến giá trị.

Cống hiến giá trị ở nhà bào chế thuốc hiệp hội tác dụng rất lớn, trực tiếp nhất một điểm chính là nhà bào chế thuốc hiệp hội các loại tài nguyên không thể dùng tiền vũ trụ mua, chỉ có thể dùng cống hiến giá trị đổi, cái này cũng tạo thành nhà bào chế thuốc môn đối với cống hiến đáng giá coi trọng.

Mà huy chương, chính thị ghi lại cống hiến đáng giá công cụ.

Nói ngắn lại, đây không phải là một quả thông thường huy chương, tác dụng của nó, còn muốn Kỳ Ngôn bản thân chậm rãi đi khai quật.

Bán thú nhân cô gái làm theo phép một phen nói lại làm cho Kỳ Ngôn được ích lợi không nhỏ, chỉ cảm thấy tương lai thế giới quả nhiên thần kỳ, một móng tay đắp lớn huy chương, vẫn còn có nhiều như vậy công năng, nếu như đặt ở hắn kiếp trước quả thực không thể tưởng tượng nổi.

Hướng bán thú nhân cô gái nói qua Tạ hậu Kỳ Ngôn rồi rời đi nhà bào chế thuốc hiệp hội.

Để lần khảo hạch này, hắn đã liên tục chừng mấy ngày không có chợp mắt, ngày mai còn có chuyện phải bận rộn, nhất định phải trở lại nghỉ ngơi thật tốt một chút mới được.

Rời đi hắn, chút nào không biết mình ở nhà bào chế thuốc đưa tới một trận nho nhỏ ba động, cũng để cho một số người nhớ kỹ hắn...

Sau khi về đến nhà, Kỳ Ngôn không nói hai lời trực tiếp nằm dài trên giường ngủ được hôn thiên ám địa, nhật nguyệt vô quang.

Mặc dù là Tu Chân giả, nhưng hắn bây giờ còn xa xa không có đạt được không cần ăn cơm không cần ngủ nông nỗi, mấy ngày nay khổ cực, còn có vừa chăm chú, triệt để hao phí hắn tất cả tinh lực.

Tỉnh lại lần nữa là, đã là ngày hôm sau buổi sáng.

Kỳ Ngôn hoảng hoảng trương trương nằm úp sấp đứng lên, gặp, khai giảng đưa tin hết hạn đến buổi trưa, bị muộn rồi!

Di, sai, hắn cũng không phải thực sự muốn đi học, chỉ là đi làm để ý đuổi học thủ tục mà thôi, muộn hình như cũng không có gì.

Mặc dù nghĩ như vậy, Kỳ Ngôn vẫn là không có thả lỏng, tăng nhanh động tác của mình, từ nhỏ tốt đẹp chính là giáo dục nhượng hắn dưỡng thành đúng giờ thói quen tốt, mặc kệ nói như thế nào, để cho người khác chờ đều là nhất kiện không lễ phép sự.

Lúc này, dinh dưỡng tề ưu điểm liền nổi lên đi ra, xuất ra một chi dinh dưỡng tề nhất rót, Kỳ Ngôn liền trực tiếp ra cửa, không cần hoảng hoảng trương trương cũng không cần đói bụng.

Tuy rằng thức dậy hơi trễ, nhưng hảo trong tương lai thế giới thông nhau cấp lực, mấy phút không được, Kỳ Ngôn liền đạt tới mục đích, nguyên chủ trường học.

Nhìn trước mắt túc mục trường học, Kỳ Ngôn trong lòng không khỏi có chút phức tạp.

Trước đây, nguyên chủ ở nơi này trong đến trường, nơi này mỗi một chỗ đều có dấu vết của hắn, ở chỗ này, hắn truy tầm trước giấc mộng của mình, chỉ tiếc lại ngoài ý muốn bỏ mình...

Không biết nguyên chủ có thể hay không giống như hắn trọng sinh ở một người khác trên người, nếu như có thể nói, hắn thật tình chúc phúc hắn ở thế giới kia năng hạnh phúc sinh hoạt, chính mình ở thế giới này không có thân tình hữu tình cùng tình yêu.

Có lẽ là đại đa số người đã đưa tin qua, lúc này trong trường học cũng không có bao nhiêu người, Kỳ Ngôn đi ở sân trường trong, dựa theo Kỳ Phong cho hắn tin tức tìm nguyên chủ lớp đồng thời quan sát đến trong sân trường đích tình huống, phát hiện tương đối vu kiếp trước, tương lai thế giới trường học phương tiện càng thêm đầy đủ hết.

Hơn nữa phong cảnh cũng tương đối khá, nhìn ra được trường học không chỉ là một mặt nhượng học sinh học tập, điều này làm cho chịu đủ rồi dự thi giáo dục khổ Kỳ Ngôn hơi có chút vui mừng.

Chỉ tiếc cho dù trường học cho dù tốt, hắn cũng không có thể ở tại chỗ này, bằng không lòi có khả năng tương đối lớn!

Kỳ Ngôn cũng không phải lộ si, bởi vậy rất nhanh liền tìm được nguyên chủ lớp.

Lúc này, trong ban đã ngồi đầy học sinh, các đang ở tự học, yên tĩnh, Kỳ Ngôn đến, không có khiến cho bất luận kẻ nào quan tâm, bởi vậy cũng có thể thấy nguyên chủ đến cùng có bao nhiêu quái gở.

Kỳ Ngôn thở dài một hơi, nhỏ giọng đứng đối nhau ở ban cửa phụ đạo viên nói rằng: "Lão sư, ngươi có thể hay không tới đây một chút, ta có việc muốn nói với ngươi."

Nguyên chủ phụ đạo viên là một rất ôn hòa nam nhân, đối với Kỳ Ngôn tới trể, hắn săn sóc không nói gì.

Phụ đạo viên trung niên dáng dấp, niên linh bất minh, trong tương lai thế giới, chỉ nhìn bề ngoài căn bản không nhìn ra một người tuổi thật, đối với Kỳ Ngôn thỉnh cầu, hắn không chút do dự gật đầu, "Hảo!"

Chương 60: Ngươi não bộ hình như có chút không bình thường

Để không quấy rầy đến các học tập, hai người tới giáo học lâu phía dưới.

"Kỳ Ngôn đồng học, không biết ngươi tìm ta có chuyện gì, có gì cần giúp một tay sao?" Phụ đạo viên Tạ Vân phàm tỷ số hỏi trước, nhìn ra được, đây là một cái rất nhiệt tâm, rất chịu trách nhiệm lão sư.

Kỳ Ngôn trong lòng có chút khẩn trương, nét mặt cũng không hiển, hắn trấn định hồi đáp: "Là như vậy lão sư, ta nghĩ đuổi học, không biết đều có cái gì nước chảy, ngài khả dĩ theo ta nói một chút không?"

"Cái gì, đuổi học? !"

Nghe vậy, Tạ Vân phàm lấy làm kinh hãi, không đồng ý nhìn Kỳ Ngôn, "Kỳ Ngôn đồng học, ta không biết ngươi đến cùng chuyện gì xảy ra, nhưng ta muốn nói là ngươi lập tức liền phải tốt nghiệp, cho dù tái gian nan, cũng phải kiên trì vượt qua cuối cùng này thời gian, nói không chừng đi tới sẽ hi vọng đâu, nghìn vạn lần không thể liền bỏ qua như vậy!"

Kỳ Ngôn cảm động đồng thời lại có gì dở khóc dở cười, "Lão sư, ngài hiểu lầm, ta cũng không có gặp phải cái gì trắc trở, chỉ là tìm được rồi thích hợp hơn con đường của mình, không tin người xem!"

Nói qua, phạ phụ đạo viên hoài nghi, Kỳ Ngôn từ trong túi móc ra mai cấp hai nhà bào chế thuốc huy chương, phóng ở lòng bàn tay nhượng hắn khán.

Sở dĩ không có tùy thân đeo, là bởi vì Kỳ Ngôn không có thói quen bị người qua đường nhìn chằm chằm, cho dù là sùng kính ánh mắt của cũng không được, tổng cảm giác toàn thân không được tự nhiên.

"Đây là? !" Tạ Vân phàm lại chấn kinh rồi, so vừa Kỳ Ngôn nói muốn đuổi học còn khiếp sợ hơn.

Nhà bào chế thuốc huy chương, điều này sao có thể!

Hắn hoàn toàn không dám tưởng tượng chính hắn một bình thường không có tiếng tăm gì học sinh dĩ nhiên sẽ trở thành một gã nhà bào chế thuốc, còn là cấp hai, này là chuyện khi nào, hắn thế nào một chút tin tức cũng không biết?

"Lão sư, ngài không có nhìn lầm, ta bây giờ là một gã cấp hai dược tề sư!" Kỳ Ngôn mỉm cười mở miệng nói: "Chính là bởi vì như vậy, ta mới có thể nghĩ đuổi học, ta đã thêm vào nhà bào chế thuốc hiệp hội, sau đó muốn đem càng nhiều hơn tinh lực đặt ở tễ thuốc thượng, vô pháp chú ý đến bài vở và bài tập, hoàn mong muốn lão sư có thể lượng giải!"

"Này có cái gì tốt tha thứ, ngươi lại không làm gì sai!" Lúc ban đầu sau khi hết khiếp sợ, Tạ Vân phàm bắt đầu là Kỳ Ngôn cảm thấy vui vẻ, "Đây là chuyện tốt mới đúng, ngươi đã có lựa chọn tốt hơn, đuổi học cũng không có gì, lão sư trước chỉ là sợ ngươi bởi vì có chút sự làm trễ nãi bản thân, nếu không có vậy không thể tốt hơn!"

"Đuổi học xin kỳ thực không khó, chỉ cần điền trương bảng sau đó hai chúng ta ký tên là được, ngươi đã đã quyết định, ta đây hiện tại liền dẫn ngươi đi phòng làm việc đi!"

Hắn cũng không có hoài nghi cái gì, nhất là bởi vì không ai sẽ có lá gan đó giả mạo nhà bào chế thuốc, bằng không chính là cùng nhà bào chế thuốc hiệp hội là địch, hai là hắn tin tưởng Kỳ Ngôn, cái này thành thật trầm mặc hài tử căn bản cũng không hiểu được nói sạo.

Lúc này, hắn còn không biết trước mặt mình đã là một người khác, đương nhiên, bây giờ Kỳ Ngôn, cũng sẽ không nói sạo là được.

"Ừ!"

Kỳ Ngôn lộ ra một nụ cười sáng lạn, thành công!

Tuy rằng sớm có chuẩn bị, nhưng hắn vẫn là không có nghĩ đến hội thuận lợi vậy, chỉ có thể may mắn nơi này lão sư là chân thật là học sinh lo lắng, mà không phải đơn thuần coi trọng trương bằng tốt nghiệp.

Ở phụ đạo viên dưới sự trợ giúp, Kỳ Ngôn thuận lợi công việc được rồi đuổi học thủ tục, "Lão sư, thật là cảm tạ ngài, mấy năm qua này đa tạ ngài chiếu cố, ta tuy rằng không có gì lớn bản lĩnh, nhưng nếu có năng giúp được một tay địa phương cứ mở miệng, không cần không có ý tứ nga!"

"Ngươi hài tử này, cảm tạ cái gì Tạ, đây là lão sư phải làm, bất quá lão sư sau đó nói không chừng thật đúng là cần ngươi hỗ trợ đâu, chúng ta tương lai tễ thuốc Đại sư, hặc hặc!"

Tạ Vân phàm chỉ là cùng Kỳ Ngôn đùa giỡn một chút, lại thật không ngờ, hắn hôm nay vui đùa nói ở tương lai không lâu dĩ nhiên một lời thành giám...

Kỳ Ngôn đuổi học ngoại trừ nhượng có vài người kinh ngạc một hồi hậu cũng không có khiến cho cái gì cuộn sóng, lúc này, Kỳ Ngôn không khỏi có chút may mắn hắn xuyên qua ở nguyên chủ trên người, nếu như là những người khác, vậy hắn phỏng chừng sẽ không dễ dàng như vậy man quá khứ.

Đi ra trường học, Kỳ Ngôn cảm thấy cả người đều buông lỏng một chút.

Cuối cùng là đem chuyện này giải quyết, nguyên chủ để lại vấn đề lại giải quyết rồi một, không cần cả ngày nhớ.

Nghĩ đến nguyên chủ, Kỳ Ngôn cũng nhớ tới một chuyện khác.

Hắn biểu tình nghiêm túc, nói như thế nào đây, hắn luôn cảm thấy nguyên chủ tử không bình thường, không minh bạch liền chết, vẫn là chết ở tại trong nhà mình, thật là quỷ dị!

Nếu hắn thừa kế nguyên chủ thân thể, chuyện này liền phải biết rõ ràng, mặc kệ đến cùng là chuyện gì xảy ra, tổng yếu cấp nguyên chủ một cái công đạo, cho dù hắn nhìn không thấy.

Bởi vì ... này sự kiện quả thực không có đầu mối, sở dĩ Kỳ Ngôn dự định trước kiểm tra một chút thân thể, khán có đúng hay không nguyên chủ thân thể xảy ra vấn đề gì, dĩ nhiên, cũng tốt dự phòng một chút, dù sao này hiện tại cũng là thân thể hắn.

Nếu như xác nhận là nguyên chủ vấn đề của mình vậy dĩ nhiên không có gì, nhưng nếu như là bởi vì...

Kỳ Ngôn trong mắt lóe lên lau một cái lạnh lùng, kiếp trước xuất thân đại gia tộc, hắn cho tới bây giờ cũng không biết nhân từ nương tay nên viết như thế nào, từ nhỏ đã bị dạy lúc nên xuất thủ liền xuất thủ, hắn mặc dù là thầy thuốc, nhưng phải biết rằng phật diệc có trợn mắt Kim Cương, huống chi một người phàm tục đâu.

Nếu như nguyên chủ tử thật là bởi vì nói, hắn nhất định sẽ là nguyên chủ báo thù!

Nghĩ đến liền làm, nhìn bầu trời sắc còn sớm, Kỳ Ngôn thẳng thắn hiện tại liền ngồi công cộng phi hành khí hướng y viện chạy đi, bằng không nhất tha tái tha còn không biết phải đợi tới khi nào.

Trong tương lai thế giới, cũng là có bệnh viện tồn tại, hơn nữa số lượng lại lại chính quy, dù sao tương lai thế giới mọi người tốt chiến, thụ thương là chuyện thường xảy ra.

Kỳ Ngôn liền dự định đến trong bệnh viện làm toàn thân tính kiểm tra, khán có thể hay không phát hiện cái gì.

Để lý do an toàn, hắn hoàn cố ý đến rồi thủ đô tinh lớn nhất khang thuận y viện, tuy rằng đắt một chút, nhưng thiết bị tề toàn, sai được xác suất cũng tương đối nhỏ.

Nhìn trước mắt cao vót trong mây kim chúc đại lâu, Kỳ Ngôn đã năng rất bình tĩnh, cho dù cảnh tượng trước mắt đối với một thế kỷ hai mươi mốt người địa cầu mà nói như thế nào đi nữa sợ hãi than, cả ngày nhìn cũng thói quen.

Hắn lửng thững đi vào, ở chữa bệnh người máy dưới sự trợ giúp hoàn thành một loạt thủ tục, cuối cùng bị mang vào một chiếm diện tích căn phòng rất lớn trong, bên trong tất cả đều là đủ loại hình thù kỳ quái nghi khí, Kỳ Ngôn một cũng không nhận ra, rất có tương lai thế giới phong phạm.

Trong tương lai thế giới, bởi vì tỉ lệ sinh đẻ không cao, sở dĩ rất nhiều đơn giản công tác đều là do người máy đại thế.

Dĩ nhiên, như nhà bào chế thuốc hiệp hội loại này bị người hoan nghênh chức nghiệp, cho dù là chiêu đãi công tác cũng có khi là người cướp tố, căn bản cũng không cần người máy.

Kỳ Ngôn vốn có cho rằng tố một toàn thân tính kiểm tra sẽ rất phiền phức, cần rút máu xét nghiệm và vân vân, kết quả cái kia có trí khôn nhất định, thoạt nhìn cao hơn Kỳ Phong cấp rất nhiều người máy chỉ là đem hắn đưa một kim chúc trước đài mặt, nhượng hắn đứng ở thượng diện.

Kim chúc thai điều không phải rất lớn, thượng diện có một lơ lững kim chúc la bàn, trình màu ngân bạch, thể tích rất nhỏ, thoạt nhìn tựa như lúc ăn cơm dùng bàn tử lớn như vậy, lại có thể không mượn bất luận cái gì ngoại lực, thần kỳ huyền lơ lửng trên không trung.

Kỳ Ngôn nghe lời đứng lên trên, biểu hiện ra không gì sánh được bình tĩnh, nhưng trong lòng vẻ mặt mộng ép.

Ni mã, đây là cái gì a, thu nhỏ lại bản UFO sao?

Là một cái như vậy bàn tử, năng có cái gì hữu dụng a? !

Kỳ Ngôn có chút hối hận, sớm biết rằng hắn sẽ không vọng động như vậy, chờ tu luyện tới Trúc Cơ sau đó trực tiếp nội thị, đến lúc đó cái gì dị thường không phát hiện được.

Bất quá tiền đều nộp, kiểm tra vẫn phải làm, không phải chẳng phải là thua thiệt, hắn nhưng thật ra muốn nhìn cái này bàn tử đến cùng năng kiểm tra ra cái thứ gì tới!

"Tiên sinh, xin hỏi ngài chuẩn bị xong chưa?" Thấy Kỳ Ngôn đứng vững, cái kia ăn mặc lục sắc quần áo lao động người máy mặt mỉm cười hỏi.

Lại nói tiếp, tương lai thế giới y viện cái này đặt ra nhưng thật ra tốt vô cùng, trong bệnh viện điều không phải lạnh như băng một mảnh bạch sắc, trái lại lắp đặt thiết bị rất ấm áp, nhân viên công tác chế phục cũng rất ánh dương quang, chủ yếu lấy tràn ngập sức sống lục sắc là việc chính, khiến người thoạt nhìn tâm tình liền không tự chủ được tốt, điều không phải hắn kiếp trước như nhau, bạch phải nhường người áp lực.

"Chuẩn bị xong, đến đây đi!"

Kỳ Ngôn hùng hồn hy sinh nói, biết rất rõ ràng không có bất kỳ nguy hiểm nào, nhưng người đối với không biết chuyện vật luôn luôn bản năng sợ hãi, hắn cũng không ngoại lệ, lúc này tim đập cũng có chút gia tốc.

Nghe vậy, cái kia đánh số là 186 người máy xuất ra một chốt mở vậy đông tây ấn xuống một cái, sau đó Kỳ Ngôn liền trơ mắt nhìn cái la bàn vậy đông tây hướng chu vi tản mát ra một trận hồng quang, trình hình trứng đem nàng lung bao ở trong đó, vừa mới cùng dưới chân kim chúc thai phù hợp.

Sau đó, hồng quang trung liền dần hiện ra liên tiếp số liệu, ba động được thật nhanh, mắt thường hầu như thấy không rõ.

Này công nghệ cao một màn, trực tiếp đem Kỳ Ngôn cái này Địa Cầu thổ bao tử cấp chấn động đến rồi, hắn trợn mắt hốc mồm nhìn trước mặt một màn, ngây ngốc chưa tỉnh hồn lại.

Xem ra tương lai thế giới hoàn có rất nhiều là hắn không biết a, trước hắn tiếp xúc được chỉ là nó một góc băng sơn, tối dễ hiểu gì đó, về phần càng sâu tầng thứ, còn có chờ phân phó quật.

Lúc này, Kỳ Ngôn một chút cũng không nghi ngờ cái này nghi khí đến cùng có thể hay không tố toàn thân kiểm tra rồi, hắn cảm giác mình toàn thân cao thấp đều bị quét một lần, nếu như tái không được phỏng chừng chỉ có thể đem hắn giải phẩu!

Đại khái qua mấy phút, người máy liền đem nghi khí đóng lại, Kỳ Ngôn chậm rãi đi xuống kim chúc thai, còn có chút chưa thỏa mãn.

Khoa học kỹ thuật quả nhiên là thần kỳ đông tây, tựa như người cổ đại không thể tưởng tượng người hiện đại phát minh máy bay, năng ở trên trời phi như nhau, thế kỷ hai mươi mốt người môn, phỏng chừng cũng không nghĩ ra ở mấy vạn năm hậu ngày hôm nay, khoa học kỹ thuật hội trở nên như thế phát đạt đi!

"Người khỏe, tiên sinh, này là của ngài kiểm tra đan, thỉnh ngài nhìn một chút!" Kỳ Ngôn chính cảm khái, người máy đi tới đưa cho hắn tấm vé chỉ, thượng diện tràn đầy rậm rạp chằng chịt tự.

Cái này Kỳ Ngôn biết, vừa hắn đứng ở trên đài thời điểm, đã nhìn thấy người máy ở cách đó không xa nhất máy tính vậy nghi khí trước không biết ở trêu ghẹo mãi cái gì, hiện tại xem ra, cái kia nghi khí chắc là cùng kim chúc thai cùng la bàn tương liên đi, tác dụng là ghi lại phân tích số liệu và vân vân.

Bất quá, hắn tuy rằng năng đoán ra nghi khí tác dụng, nhưng lại không thể khán minh trên tờ giấy trắng viết rốt cuộc là cái quỷ gì!

Này rậm rạp chằng chịt tự, còn có chuyên nghiệp thuật ngữ, thấy Kỳ Ngôn đầu đều lớn, những chữ kia hắn đều biết, nhưng đáng tiếc là, tổ hợp đến cùng nhau, hắn liền khán không rõ.

Tuy rằng như vậy, nhưng Kỳ Ngôn nét mặt còn là bất động thanh sắc, thanh âm trầm ổn, nghe không ra một tia dị thường, "Cơ thể của ta không có gì mao bệnh đi, thoạt nhìn hình như tốt vô cùng."

Hắn này cũng không tính là nói lung tung, làm như một gã Tu Chân giả, cho dù hắn tu vi còn không cao, thân thể tố chất cũng thiết yếu gạch thẳng đánh dấu tích, huống chi hắn hoàn mỗi ngày dùng để uống linh tuyền thủy, tại thân thể tố chất thượng chắc chắn sẽ không có vấn đề gì, sợ chính là cái khác phương diện...

"Đúng vậy tiên sinh, thân thể của ngài tốt, không có bất kỳ ốm đau, thế nhưng..."

Nghe thế nhi, Kỳ Ngôn sắc mặt căng thẳng, sợ chính là chuyển ngoặt, thế nhưng, nhưng là cái gì?

"Nhưng là của ngài não bộ hình như có chút không bình thường, ngài có muốn hay không làm tiếp cụ thể kiểm tra, thông thường nghi khí không thể tiến hành càng sâu tầng thứ kiểm tra." Người máy nghiêm trang nói.

Kỳ Ngôn:...

Ni mã, ngươi mới đầu óc không bình thường đâu!

Tuy rằng rõ ràng này người máy nói khẳng định không phải là mình nghĩ ý kia, nhưng Kỳ Ngôn khóe miệng vẫn còn có chút co quắp, hắn rõ ràng thật tốt, làm sao có thể não bộ không bình thường đâu? !

Cái người máy này trí có thể có chút thực sự rất cao, hắn tựa hồ cảm thấy Kỳ Ngôn tâm tình không thích hợp, vội vã giải thích: "Vị tiên sinh này, chúng ta ở đây nói não bộ không bình thường điều không phải chỉ ngài não bộ xảy ra vấn đề gì, mà là chỉ cái khác phương diện, ta hiện tại cũng không có thể xác định, bất quá chắc là chuyện tốt."

"Chuyện tốt?" Kỳ Ngôn thở dài một hơi đồng thời khóe miệng co quắp được lợi hại hơn, não bộ không bình thường năng có cái gì tốt sự a, này tương lai thế giới hắn thật là càng ngày càng xem không hiểu!

"Đúng vậy tiên sinh, ngài nếu cụ thể kiểm tra một chút không?"

"Kiểm tra đi!" Kỳ Ngôn lắc đầu, bất đắc dĩ nói.

Tuy rằng hắn không cảm thấy này cái gọi là não bộ không bình thường hội mang đến cho hắn cái gì ảnh hưởng, nhưng đối với nguy hiểm không biết, còn là hoàn toàn đem bóp chết ở lao lung trung tương đối khá, bằng không hắn nhất định sẽ ăn ngủ không yên.

Hơn nữa, hắn có một loại dự cảm, nguyên chủ tử, nói không chừng hãy cùng này hữu quan, mặc kệ thế nào, hắn nhất định phải biết rõ ràng mới được!

Lại thanh toán nhất định tiền vũ trụ hậu, cái người máy mang theo Kỳ Ngôn đi tới khác một cái phòng nội.

Đáng giá nhắc tới chính là, lần này kiểm tra, trả tiền vũ trụ so vừa toàn thân kiểm tra nhưng cao hơn, có thể thấy được người máy kiến nghị hắn làm cái này cụ thể kiểm tra, so toàn thân kiểm tra cao cấp sinh ra.

Kỳ Ngôn cẩn thận quan sát trước mắt gian phòng, so vừa gian phòng kia nhỏ rất nhiều, nhưng rõ ràng muốn càng thêm thượng đẳng cấp, mà người máy động tác, cũng rõ ràng so vừa phải cẩn thận.

"Tiên sinh, thỉnh ngài thảng đến thượng diện đi." Lúc này, cái người máy đứng ở một cự vô phách nghi khí trước, chỉ vào một nhìn như giường, nhưng kì thực là nghi khí một bộ phận kim chúc khu vực đạo.

Cái này nghi khí, là phòng này trung duy nhất nghi khí, chiếm cứ tuyệt đại bộ phân không gian, rõ ràng nếu so với vừa cái kia nghi khí phải thận trọng chính xác.

"Ừ!" Kỳ Ngôn gật đầu, đều đến trình độ này, hắn tự nhiên sẽ không lui bước.

Hắn có chút thấp thỏm thảng đến màu trắng kim chúc trên giường, cảm giác mình đặc biệt như bị điên cuồng khoa học gia cắt miếng nghiên cứu chuột trắng nhỏ, nói không chừng sau một khắc kim chúc giường liền lại đột nhiên xuất hiện bốn còng tay, còng lại tay hắn cùng chân, sau đó mặc cho người xâm lược...

Kỳ Ngôn bị tưởng tượng của mình sợ đến sắc mặt có chút trắng bệch, nhưng sự thực chứng minh, vậy cũng chỉ chỉ là muốn giống mà thôi!

Kim chúc trên giường cũng không có xuất hiện bất kỳ dị thường, cùng thông thường giường khác biệt duy nhất khả năng chính là thái cứng rắn, hơn nữa mũ nồi bộ vị trí xuống phía dưới ao, toàn bộ cái ót rơi vào một vũng nội, bất quá cảm giác đảo sẽ không khó chịu.

Mấy phút sau, Kỳ Ngôn thân thể cứng ngắc chậm rãi thả lỏng, nhỏ giọng nói: "Xong chưa?"

Mặc dù không có bất cứ dị thường nào, nhưng loại này nằm ở lạnh như băng trên dụng cụ cảm giác vẫn còn có chút bất hảo a, cảm giác tựa như trên tấm thớt thịt như nhau.

"Tiên sinh, lập tức thì tốt rồi, thỉnh ngài tái chờ một chút nhi khỏe?" Cơ khí thanh âm của người vang lên, bất quá lại không nhìn thấy người khác, không biết ở một bên làm gì.

Kỳ Ngôn bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục chờ.

Lại qua mấy phút sau, cơ khí thanh âm của người mới vang lên lần nữa, "Tiên sinh, đã được rồi, ngài khả dĩ đứng lên."

Nhàm chán Kỳ Ngôn nhảy lên một cái, không kịp chờ đợi đi tới trước mặt hắn, "Thế nào, đến cùng có cái gì dị thường?" Hắn hiện tại bức thiết muốn biết đáp án.

"Tiên sinh, đầu tiên ta muốn nói với ngài một chúc mừng, chúc mừng ngài thành công đột phá tinh thần lực hạn chế, chính mình làm Tinh Thần lực công tác tiềm lực." Người máy hồi đáp, khóe miệng hoàn dắt lau một cái có chút cứng ngắc dáng tươi cười.

"Đột phá Tinh Thần lực?" Kỳ Ngôn có chút mê man, "Cái gì là đột phá tinh thần lực hạn chế, còn có, cái gì là Tinh Thần lực công tác, ngươi năng giải thích cho ta một chút không?" Bất quá, tuy rằng nghe không hiểu, nhưng cảm giác hình như thật là chuyện tốt hình dạng.

Kỳ Ngôn vấn đề, nhưng thật ra là có chút lỗ thủng, bình thường tương lai người, đối với loại này thường thức tính vấn đề không rõ ràng lắm có khả năng rất nhỏ.

Hảo ở cái người máy này tuy rằng Trí Năng cao hơn Kỳ Phong, nhưng còn không có cao đã có mình năng lực suy tính nông nỗi, lại không biết sản sinh hoài nghi loại nhân loại này đích tình tự, Kỳ Ngôn này mới không có bại lộ.

Chương 61: Tinh thần lực thức tỉnh

"Đúng vậy tiên sinh, rất thích ý là ngài cống hiến sức lực."

Bởi vì có hướng khách hàng giải thích nghĩa vụ, người máy trong kho tài liệu nhưng thật ra hữu quan vu kiến thức của phương diện này, lúc này hắn liền cẩn thận tỉ mỉ hướng Kỳ Ngôn giải thích một lần.

Nguyên lai, trong tương lai thế giới, ngoại trừ hỏa hệ Thủy Hệ loại này lưu vu biểu diện dị năng ngoại, còn có tinh thần hệ dị năng.

Mỗi người đều có Tinh Thần lực, hơn nữa đều là không đồng dạng như vậy.

Có người Tinh Thần lực phi thường cường đại, mà có cũng rất yếu tiểu, về điểm ấy, mọi người có một rõ ràng phân chia, thấp hơn một cái giới hạn, chính là người thường, chỉ cần vượt lên trước cái kia giới hạn, thì tương đương với thức tỉnh rồi tinh thần hệ dị năng.

Tinh thần hệ dị năng là một cái cách gọi, trong đó bao quát các loại bất đồng năng lực, có chỉ có thể sử một người đại não thay đổi càng thêm thông minh, có cũng năng làm các loại cùng Tinh Thần lực có liên quan công tác, mà có, lại thêm là có thể trực tiếp dùng để chiến đấu.

Trong tương lai thế giới, cùng Tinh Thần lực có liên quan công tác có rất nhiều, tỷ như một ít đặc thù cơ khí, cũng chỉ có tinh thần hệ Dị Năng Giả tài năng điều khiển, trong đó điển hình nhất đại biểu chính là cơ giáp.

Phải biết rằng chiến sĩ cơ giáp thế nhưng vô số người hướng tới một chức nghiệp, bởi vậy có thể thấy được Tinh Thần lực đến cùng nặng bao nhiêu muốn.

Một người Tinh Thần lực càng mạnh, lại càng dễ thức tỉnh, chỉ có kinh qua thức tỉnh, tài năng xưng là Tinh Thần lực Dị Năng Giả, bằng không mặc kệ cường thịnh trở lại, cũng chỉ là một người bình thường mà thôi, điểm này, cùng thông thường dị năng không giống với.

Thông thường dị năng, như đơn giản nhất Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, ở ra đời thời điểm là có thể kiểm tra đo lường đi ra, sau đó đến rồi riêng niên kỉ linh là có thể đi qua tu luyện từ từ trở nên mạnh mẻ, không giống Tinh Thần lực Dị Năng Giả như nhau phiền phức như vậy.

Tinh thần lực thức tỉnh cũng không có riêng thời gian, hay là sau một khắc liền thức tỉnh rồi, hay là cả đời đều thức tỉnh không được, không có riêng quy luật, khiến người hoàn toàn đoán không ra.

Hơn nữa, ở Tinh Thần lực thức tỉnh trước, căn cứ bây giờ khoa học kỹ thuật hoàn toàn không thể trắc định ra một người có đúng hay không năng thức tỉnh Tinh Thần lực, Tinh Thần lực mạnh bao nhiêu, có thể nói khi đó Tinh Thần lực tựa như che một tầng bố, bất luận kẻ nào cũng không thể dò xét ra huyền bí của nó.

Chỉ có ở sau khi giác tỉnh tài năng đi qua nghi khí kiểm tra đo lường ra thức tỉnh vết tích, còn có tinh thần lực mạnh yếu.

Mà phán đoán một người có hay không thức tỉnh rồi Tinh Thần lực cũng rất đơn giản, bởi vì đang thức tỉnh Tinh Thần lực tình hình đặc biệt lúc ấy rơi vào hôn mê, chỉ cần phát sinh vô duyên vô cớ hôn mê đích tình huống, sau khi tỉnh lại mọi người giống nhau đô hội đi bệnh viện kiểm tra.

Bất quá tuy rằng quá trình phiền phức một điểm, nhưng tương lai thế giới Tinh Thần lực Dị Năng Giả vẫn là rất nhiều, dù sao tương lai thế giới mọi người gien đều rất mạnh hãn, Tinh Thần lực cũng tương đối không kém.

Mà Kỳ Ngôn, chính thị thức tỉnh rồi Tinh Thần lực, sai, phải nói là nguyên chủ thức tỉnh rồi Tinh Thần lực.

Kỳ Ngôn rất xác định, từ bản thân xuyên qua tới nay sẽ không có phát sinh qua cái gì té xỉu sự, cho nên nói, cổ thân thể này tinh thần lực thức tỉnh, chắc là ở trước khi hắn tới chuyện, dù sao cũng là Tinh Thần lực, mà không phải Linh Hồn.

"Vị tiên sinh này, chúc mừng ngài, kinh qua bước đầu kiểm tra đo lường, ngài Tinh Thần lực phi thường cường đại, chí ít ở a cấp đã ngoài, đã đạt đến chiến sĩ cơ giáp tiêu chuẩn."

Tinh Thần lực căn cứ đẳng cấp phân chia, chia làm e, d, c, b, a, s, cùng ss thất cấp, trong đó chỉ có đạt được b cấp mới có thể trở thành là một gã bị người sùng kính chiến sĩ cơ giáp.

Kỳ Ngôn nhớ kỹ trước đây nghe Kỳ Phong nói qua, nguyên chủ mộng tưởng hình như liền là trở thành một gã ưu tú chiến sĩ cơ giáp, chỉ là hắn vẫn luôn không có thức tỉnh Tinh Thần lực, hơn nữa cũng không có thời gian đợi lát nữa đãi một không biết có thể hay không khả năng thực hiện, cho nên mới thối mà cầu kỳ thứ lựa chọn cơ giáp chế tạo.

Nguyên chủ phỏng chừng cũng sẽ không nghĩ tới, hắn dĩ nhiên thực sự thức tỉnh rồi, đáng tiếc là...

Ai, thật là số phận trêu người nột!

Kỳ Ngôn chính ở trong lòng cảm thán, đột nhiên, hắn nghĩ đến một khả năng, đôi mắt không khỏi rụt một cái.

Do dự mấy giây hậu, Kỳ Ngôn còn là mở miệng hỏi: "Xin hỏi, thức tỉnh dị năng, có thể hay không có nguy hiểm gì..."

Hắn đang suy nghĩ, nguyên chủ hội không phải là bởi vì thức tỉnh rồi Tinh Thần lực mới có thể ở nhà lặng yên không tiếng động chết đi, tuy rằng nghe rất bi kịch, nhưng suy nghĩ kỹ một chút, rất có khả năng này...

"Nếu như Tinh Thần lực rất mạnh đại, quả thật có nhất định nguy hiểm, Tinh Thần lực càng cường đại, trình độ nguy hiểm càng cao, tinh thần lực thức tỉnh, kỳ thực cũng đúng tinh thần lực bạo phát, phá tan nhân thể cấm tham chính, không nghĩ qua là, sẽ đối với đại não tạo thành tổn thương, sở dĩ một ngày phát hiện có thức tỉnh tinh thần lực dấu hiệu, liền phải lập tức đưa đi bệnh viện, để tránh khỏi phát sinh ngoài ý muốn."

Nghe vậy, Kỳ Ngôn không khỏi trầm mặc.

Tuy rằng còn không có chứng cứ, nhưng hắn hầu như dám xác định nguyên chủ tử cũng là bởi vì tinh thần lực thức tỉnh, đây thật là thái oan!

Kỳ Ngôn trầm mặc hồi lâu, sau đó mới nặng nề thở dài một hơi.

Hiện ở nói không có gì cả dùng, nguyên chủ đã chết, cho dù hắn như thế nào đi nữa vì hắn cảm thấy tiếc hận không đến nguyên chủ cũng không có khả năng tái sống lại, hắn duy nhất có thể làm, hình như cũng chỉ là đại thế nguyên chủ thật tốt sống sót mà thôi...

Kỳ Ngôn tâm tình có chút nặng nề về đến nhà, cho tới bây giờ, hắn coi như là đem nguyên chủ để lại vấn đề toàn bộ giải quyết rồi, nhưng không biết tại sao, ngực lại một chút buông lỏng cảm giác cũng không có, chỉ cảm thấy khó chịu không nói ra được.

Hắn cái gì cũng không tố, đầu lẳng lặng nằm ở trên giường, không biết suy nghĩ cái gì, từ từ lại ngủ thiếp đi.

Ngủ đi ngủ đi, sau khi tỉnh lại hết thảy đều hội tốt, tất cả khổ sở đô hội quá khứ, ngày mai lại đem là một ngày mới...

Chương 62: Nhà xưởng làm xong

Tuy rằng đã thành công làm đuổi học thủ tục, giải quyết rồi nhất kiện vướng tay chân tâm sự, nhưng Kỳ Ngôn vẫn là không có rảnh rỗi.

Bởi vì đại học hay là muốn thượng, ly sở trường đặc biệt sinh khảo hạch cũng chỉ có nửa năm, hắn nhất định phải nỗ lực đạt được cấp bậc cao hơn mới được.

Liễu Anh Kiệt đương sơ đã từng nói, tham gia sở trường đặc biệt sinh khảo hạch, thấp nhất đều phải tứ giai nhà bào chế thuốc, mà muốn thành công trúng tuyển, đẳng cấp càng cao càng tốt, nhưng hắn hiện tại mới cấp hai.

Trong này chênh lệch, cho dù hắn có không gian cái này tác tệ khí, còn có luyện đan truyền thừa cũng không phải dễ dàng như vậy đuổi kịp, sở dĩ nhất định phải nỗ lực cố gắng nữa mới được!

Kỳ Ngôn một lòng một dạ nhào tới tễ thuốc thượng, mỗi ngày ngoại trừ tố gì thịt khô cùng điểm tâm ngoại chính là chế thuốc, liên nhà xưởng trù bị đều không để ý tới.

Hiện tại nhà xưởng tất cả sự vật đều do Bách Lí Tập đang phụ trách, ngẫm lại, Kỳ Ngôn nghĩ còn là thật xin lỗi hắn, nhân gia cùng hắn vô thân vô cố, lại không muốn bất luận cái gì hồi báo giúp hắn nhiều như vậy mang, ngẫm lại đã cảm thấy không có ý tứ.

Thế nhưng hắn cũng không có biện pháp, hắn thực sự không hiểu này, hơn nữa cũng bây giờ không có thời gian, chỉ có thể hậu trứ kiểm bì tìm Bách Lí Tập hỗ trợ, bất quá lại ở trong lòng âm thầm thề sau đó nhất định phải hảo hảo báo đáp hắn.

Cảm giác sâu sắc xin lỗi Kỳ Ngôn không biết, Bách Lí Tập như vậy tận tâm tận lực không có thể như vậy không cầu bất luận cái gì hồi báo, Bách Lí Tập cầu, thế nhưng cả người hắn!

Hôm nay, trạch ở nhà đã một hai tháng Kỳ Ngôn rốt cục ra cửa, nhưng lại ăn mặc đĩnh chính thức, khuôn mặt tiếu ý, vừa nhìn chỉ biết có gì vui sự.

Ở dưới lầu, hắn lên một chiếc huyễn khốc phi hành khí, chủ chỗ tài xế ngồi đang ngồi, chính thị Bách Lí Tập.

"Bách Lí, chờ lâu đi, thật là không có ý tứ ~" Kỳ Ngôn có chút lúng túng nói.

Bách Lí Tập đột nhiên liên hệ hắn, nói nhà xưởng ngày hôm nay thuân công, mà hắn ngay dưới lầu, hắn một chút cũng không có chuẩn bị, chỉ có thể vội vội vàng vàng đổi bộ quần áo liền xuống.

Về phần tại sao thay quần áo, tất cả mọi người hiểu được, ở nhà đi, hình tượng không trọng yếu, thoải mái mới trọng yếu nhất ~

Bách Lí Tập trong mắt có rõ ràng tiếu ý, "Không quan hệ, ta cũng không đợi bao lâu thời gian, chúng ta bây giờ liền lên đường đi!"

"Ừ!"

Phi hành khí tái trứ hai người tới đương sơ khối kia nhi đất trống, hạ phi hành khí trong lúc nhất thời, Kỳ Ngôn hơi kém không thể tin được hai mắt của mình.

Trước đất trống, lại có một tòa hơn mười Tằng Lâu đại lâu đột ngột từ mặt đất mọc lên, □□ khỏa thân ra hiện ở trước mặt hắn!

Này còn không có hai tháng đâu, cũng quá cấp tốc một chút đi, hắn vốn đang cho rằng chỉ có một nhà trệt vậy hãng nhỏ đâu.

"Này, đây chính là ta nhà xưởng?" Kỳ Ngôn không dám tin nhìn về phía Bách Lí Tập.

Bách Lí Tập ánh mắt mỉm cười gật đầu, hắn vốn còn muốn xây cao một chút, nhưng ngẫm lại phạ Kỳ Ngôn sẽ có ngực gánh vác, Vì vậy liền bỏ đi cái kia ý niệm trong đầu, bất quá cái công xưởng này nền rất rắn chắc, sau đó tùy thân đều có thể lại thêm đắp.

"Đây cũng quá cao đi, mới một tháng ai!"

Bách Lí Tập bật cười, "Nếu như là nhất hai tầng cao, vài ngày liền hoàn thành, ngươi cho là này có bao nhiêu khó đâu?"

"... Được rồi, là ta nghĩ xấu!" Kỳ Ngôn cười lắc đầu.

Là hắn chắc hẳn phải vậy, còn tưởng rằng đây là kiếp trước đâu, trên thực tế, tương lai thế giới khoa học kỹ thuật phát đạt như vậy, xây một tòa hơn mười tầng cao lâu còn giống như thật không khó.

Bách Lí Tập lơ đểnh, hắn sớm liền phát hiện tiểu tử kia có chút khuyết thiếu thường thức, đây không phải là vấn đề lớn lao gì, thậm chí, có chút thời điểm đối với hắn hoàn rất có lợi...

"Đi lên xem một chút đi!" Bách Lí Tập trong mắt lóe lên lau một cái sâu thẳm tiếu ý, mời đạo.

Kỳ Ngôn mong đợi gật đầu, "Ừ!"

Hai người đi vào chỗ ngồi này hoàn rất u tĩnh đại lâu, mới vừa vào đi, Kỳ Ngôn thật hưng phấn trông lại nhìn lại.

Chỉ thấy hiện ra ở trước mắt là một diện tích rất lớn phòng khách, trắng noãn mặt đất chiếu ứng người bóng dáng, có vẻ sạch sẽ lưu loát, ở trong đại sảnh, tọa lạc trước không ít thư thích cái ghế, hoàn để một ít bồn hoa, bố trí rất tri kỷ.

"Lầu một là tiếp đãi khách nhân địa phương, lầu hai đã ngoài mới là gia công thức ăn nhà xưởng." Thấy Kỳ Ngôn mặt lộ vẻ nghi hoặc, Bách Lí Tập giải thích.

Nghe vậy, Kỳ Ngôn không hiểu nói: "Tiếp đãi khách nhân?" Chính là một thực vật gia công hán mà thôi, còn muốn tiếp đãi khách nhân nào a?

"Tiểu Ngôn, ngươi nếu đều thành lập hãng, chẳng lẽ còn đầu dự định coi chừng một nhà nho nhỏ võng điếm sao?" Bách Lí Tập ý có điều chỉ.

Kỳ Ngôn vốn là có một chút quyết định của chính mình, vừa chỉ là không có lộn lại loan, nghe vậy nhất thời chợt, "Nga, ta hiểu được!" Nếu phải đi ra ngoài, vậy khẳng định muốn hòa một ít thương nhân có tiếp xúc, tiếp đãi khách nhân là nhất định.

Thấy thế, Bách Lí Tập khinh khẽ cười cười, sau đó cũng không nói cái gì nữa, mang theo Kỳ Ngôn trực tiếp đi lên lầu hai.

Bởi vì hơn mười tằng không cao lắm, sở dĩ ở thiết kế này tòa đại lâu thời điểm bên ngoài đầu giả bộ một thang máy, mà nội bộ còn lại là thiết kế tầng trệt, như vậy bất kể là đi nơi nào đều rất phương tiện.

Hai người tới lầu hai, lầu hai diện tích đồng dạng rất lớn, chia làm vài cái khu vực, trong đó chỉ có hai người khu vực bên trong có cái gì, những thứ khác cũng còn không.

Nhìn trước mặt cơ khí, Kỳ Ngôn không khỏi có chút kích động, "Đây là ngươi thiết kế cơ khí sao?"

"Ừ!" Bách Lí Tập nhàn nhạt gật đầu.

Như vậy cơ khí với hắn mà nói thật sự là một bữa ăn sáng, nếu như không phải là vì hắn tiểu tử kia, hắn động liên tục não hứng thú cũng không có, này với hắn mà nói thực ở không có một chút tính khiêu chiến.

Nhưng thấy Kỳ Ngôn cho đã mắt sùng bái, hắn lại không rõ có chút tự hào, đây là đã từng thu được cơ giáp thiết kế quán quân là cũng không có.

Quả nhiên, hắn tiểu tử kia chính là không giống với...

"Ngươi thật là thật lợi hại, thật là giỏi!" Kỳ Ngôn nhìn này lóe ra kim chúc tia sáng cơ khí, trong mắt tràn đầy tiểu tinh tinh.

Bách Lí Tập nhịn không được cười lên một tiếng, cho dù tái mặt tê liệt, bị người trong lòng như thế không để lại dư lực khen, cũng sẽ tâm thần nhộn nhạo, huống chi hắn đối với Kỳ Ngôn vốn có cũng không sao sức chống cự.

Để không bị Kỳ Ngôn khán ra bản thân mừng rỡ, phá hủy bản thân hình tượng cao lớn, Bách Lí Tập ho khan hai tiếng, nói sang chuyện khác: "Vừa nhìn hai người khu vực, theo thứ tự là sinh sản thịt khô cùng điểm tâm địa phương, về phần những thứ khác khu vực, còn có thượng diện tầng trệt, đều là là sau đó tố chuẩn bị, ta tin tưởng kế hoạch của ngươi khẳng định không ngừng mại thịt khô cùng điểm tâm đơn giản như vậy đúng không?"

"Cũng là ngươi đổng ta!" Kỳ Ngôn kích động nhón chân lên vỗ bờ vai của hắn, không biết mình bây giờ hình tượng tựa như không nên cùng đại nhân tỷ thí ai cao tiểu hài tử như nhau.

Bách Lí Tập trong mắt không dễ phát giác cưng chìu chợt lóe lên, thanh âm êm ái nếu như là người quen nghe được khẳng định không thể tin được là hắn, "Còn muốn tái đi lên xem một chút sao?"

"Ừ, đương nhiên muốn!" Kỳ Ngôn không chút do dự hồi đáp.

Tuy rằng Bách Lí Tập đã nói thượng diện cái gì cũng không có, nhưng này dù sao cũng là Kỳ Ngôn trong tương lai thế giới phần thứ nhất sản nghiệp, hắn hận không thể mỗi chỗ địa phương đều khán chừng mười biến, một chút cũng không ngại buồn chán.

Mà Bách Lí Tập, cùng người trong lòng, liền lại không biết nhàm chán!

Hai người hăng hái bừng bừng đem đại lâu mỗi chỗ địa phương đều nhìn một lần, cuối cùng đi tới trên lầu chót.

"A ~ u a!" Nhìn phía xa tịnh lệ phong cảnh, Kỳ Ngôn hưng phấn hô to một, phát tiết bản thân tâm tình kích động trong lòng.

Bách Lí Tập như trước cùng bình thường như nhau không biểu tình gì, nhưng nếu như nhìn kỹ liền sẽ phát hiện khóe miệng của hắn cầu trước lau một cái nụ cười thản nhiên, vẫn nhìn Kỳ Ngôn ánh mắt cũng hơi hơi nheo lại.

Chờ tâm tình hoàn toàn bình phục lại hậu, Kỳ Ngôn mới mãn hàm cảm kích lại có gì không được tự nhiên nhìn về phía Bách Lí Tập, "Bách Lí, ngươi giúp ta nhiều như vậy, ta thực sự không biết nên thế nào cảm tạ ngươi mới tốt..."

Chương 63: Linh Nguyên đan, đột phá

Đối với Bách Lí Tập, Kỳ Ngôn là vừa cảm kích lại có gì không được tự nhiên.

Hắn để nhà bào chế thuốc khảo hạch sự, đem chuyện của hảng đều ném cho Bách Lí Tập, mà Bách Lí Tập, rõ ràng rất dụng tâm đang hoàn thành, điều này làm cho hắn rất không có ý tứ.

Kỳ thực, lại nói tiếp, Bách Lí Tập cùng hắn cũng không có quá lớn dính dáng, hoàn toàn không cần làm nhiều như vậy, nhưng hắn cũng không có nửa phần từ chối, đây cũng không phải là đơn giản nhất cú cảm tạ là có thể nói xong đi qua...

Tuy rằng Bách Lí Tập rất nhớ nói lấy thân báo đáp, nhưng cuối cùng vẫn là chế trụ cái này mê người tìm cách, "Không cần khách khí, này với ta mà nói cũng không coi vào đâu, hơn nữa tiền đều là ngươi ra, ta cũng chỉ là một cái nhấc tay."

Bây giờ còn là quá sớm, chờ một chút đi, hơn nữa, hắn muốn là tiểu tử kia tâm, thật tình, mà không phải sảm tạp cái khác đông tây...

Kỳ Ngôn lại cố chấp lắc đầu, hay là với hắn mà nói thực sự không có gì lao lực, nhưng hắn lại không thể vì vậy mà không nhìn, bằng không chẳng phải là cùng này vong ân phụ nghĩa người không có gì lưỡng dạng?

Thế nhưng, hắn có cái gì năng cầm qua lại báo Bách Lí Tập đâu? Bách Lí Tập người như thế, vừa nhìn chỉ biết cái gì cũng không thiếu.

Kỳ Ngôn suy nghĩ một chút, phát hiện mình duy nhất năng cầm xuất thủ cũng chỉ có nhất món khác, đó chính là đan dược.

Những thứ khác hắn không dám nói, nhưng đan dược tuyệt đối là toàn bộ Vũ Trụ chỉ lần này một nhà, nếu như hắn lấy ra nữa một ít đề cao thực lực có lẽ cái khác tương lai thế giới không có đan dược, nghĩ đến đối với Bách Lí Tập cũng sẽ có rất lớn tác dụng đi.

Vấn đề là rốt cuộc là cầm hay là không cầm đâu?

Kỳ Ngôn có chút giãy dụa, đan dược với hắn mà nói là gần với không gian bí mật, hắn đã từng hoàn cho là mình vĩnh viễn sẽ không đem nó bại lộ trước mặt người khác...

Nhưng, nếu như người nọ là Bách Lí Tập nói, hình như cũng không phải khó khăn như vậy lấy tiếp thu, đối với người này, hắn hình như có loại mình cũng bất khả tư nghị tín nhiệm.

Cầm đi!

Cho người khác một lần cơ hội, cũng cho mình một lần cơ hội, một mình coi chừng bí mật cảm giác, thật có chút không dễ chịu đâu...

Kỳ Ngôn bình tĩnh nhìn Bách Lí Tập, đem Bách Lí Tập thấy đều có chút bất minh cho nên, mới mở miệng nói: "Bách Lí, ta nghĩ tống ngươi nhất món khác!"

"Vật gì vậy?" Nghe vậy, Bách Lí Tập không khỏi thở dài một hơi, vừa tiểu tử kia nhìn như vậy hắn, hắn hoàn cho là mình đâu nhượng hắn mất hứng đâu.

"Trước nói xong rồi, không cho ngươi cho rằng đó là ta đưa cho ngươi thù lao, ta là muốn thật tình cảm tạ ngươi!" Kỳ Ngôn trước đó nói rằng, rất sợ Bách Lí Tập nghĩ sai.

Bách Lí Tập ánh mắt có không dễ phát giác cưng chìu, "Hảo, không muốn oai!" Ngược lại, hắn hoàn rất chờ mong, chờ mong hắn tiểu tử kia rốt cuộc muốn tống lễ vật gì cho hắn.

Kỳ Ngôn này mới lộ ra dáng tươi cười tới, hắn vươn trắng noản mảnh khảnh thủ, nơi nào, không biết lúc nào nằm một khéo léo bạch bình ngọc, nhũ bạch sắc thân bình dưới ánh mặt trời lóng lánh ôn nhuận sáng bóng, thậm chí còn nắp bình cũng đúng đồng dạng chất liệu gỗ, chỉ là cái này bình ngọc, liền giá trị xa xỉ.

Đan dược dược tính giống nhau rất mạnh, để không cho dược tính ở năm tháng khá dài trong phát huy, giống nhau đều dùng bình ngọc tới trang, ngọc chất càng tốt, hiệu quả cũng lại càng tốt, một ít đẳng cấp cao đan dược, càng trực tiếp dùng Linh Thạch làm như chứa đựng công cụ.

Đây cũng là vì sao trong không gian đan dược chẳng biết đã trải qua bao lâu thời gian như trước hoàn hảo như lúc ban đầu nguyên nhân.

"Đây là cái gì?" Bách Lí Tập thân thủ tiếp nhận, hiếu kỳ nói.

Nhìn như tễ thuốc bình, nhưng lại có chút không giống, cảm giác so tễ thuốc bình muốn càng thêm quý trọng.

Không biết tại sao, Bách Lí Tập thoáng cái liền nghĩ đến đương sơ bọn họ ở Thanh u trong rừng rậm sơ ngộ là Kỳ Ngôn cho mình cái gọi là tễ thuốc, hay là, giữa hai người này có liên quan gì...

Không thể không nói, Bách Lí Tập trực giác thực sự nhạy cảm đến đáng sợ, Kỳ Ngôn lại còn không biết bản thân vốn tưởng rằng rất bí mật bí mật sớm đã bị người đoán được thất thất bát bát, nghe vậy mân mím môi, nhỏ giọng hồi đáp: "Đây là đan dược..."

Hắn không tự chủ lấy tay khu trước quần, tuy rằng đã quyết định, nhưng vẫn còn có chút thấp thỏm a!

"Đan dược, cùng tễ thuốc hữu quan sao?" Bách Lí Tập nhịn không được lộ ra một ấm áp phải nhường người kinh diễm dáng tươi cười, chỉ tiếc Kỳ Ngôn cúi đầu, cũng không có thấy như vậy một màn.

Kỳ Ngôn nhức đầu, "Hẳn là toán có đi, ngươi cũng có thể đem cho rằng một loại hình thức khác tễ thuốc, rất hữu dụng, ngươi trở lại sau đó khả dĩ thử nhìn một chút." Đan dược tễ thuốc, lại nói tiếp không cũng là vì thỏa mãn mọi người các loại yêu cầu dược vật sao, chỉ bất quá đan dược phát triển so tễ thuốc còn muốn lại thêm hoàn thiện lại thêm vượt mức quy định mà thôi.

"Hảo!"

Ngoài Kỳ Ngôn dự liệu, Bách Lí Tập không do dự chút nào, trực tiếp đem bình ngọc bỏ vào không gian nữu trong, cũng không có hỏi hắn là từ đâu trong đạt được loại vật này, thái độ săn sóc phải nhường người cảm động.

Kỳ Ngôn khóe miệng dáng tươi cười càng lúc càng lớn, sự lựa chọn của hắn, chung quy không có sai...

Về đến nhà hậu, Bách Lí Tập không có để ý ngu xuẩn đệ đệ hỏi lung tung này kia, trước tiên liền trở về phòng ngủ của mình trong.

Bách Lí Tập ngọa thất, cùng hắn người này như nhau, lạnh như băng, không chút nào nhà ấm áp.

Bất quá, lúc này, Bách Lí Tập ôn nhu vuốt ve một cái bình ngọc hành vi lại cấp phòng này thêm lau một cái nhu hòa.

Đang không có gặp phải Kỳ Ngôn trước, Bách Lí Tập cho tới bây giờ cũng không biết ôn nhu hai chữ này nên viết như thế nào, đối với cái gọi là bách luyện thép thành nhiễu chỉ nhu càng cười nhạt, hắn càng không nghĩ đến, mình cũng sẽ có ngày hôm nay loại này dáng dấp.

Sự thực nói cho hắn biết, điều không phải hắn không biết yêu, chỉ là còn không có gặp phải người kia mà thôi...

Hiện tại, hắn gặp, hơn nữa sâu đậm đem người nọ đặt ở ngực, sở dĩ, một việc làm cũng liền tự nhiên mà vậy.

Một lúc lâu, Bách Lí Tập mới mở bình ngọc, ngoài dự liệu của hắn, bình ngọc trong cũng tễ thuốc, mà là một viên tròn trịa không biết là và vân vân đông tây, cả vật thể bạch sắc, tản ra ôn nhuận quang huy, khen ngược như chỉ có ấu tể mới thích ăn kẹo như nhau.

Bách Lí Tập bình tĩnh nhìn nằm ở bàn tay mình tâm "Kẹo", đột nhiên không chút do dự một ngụm đem nó nuốt vào trong miệng, "Kẹo" vào miệng tan đi, hắn đều còn chưa kịp nếm được vị đạo, người sau liền hóa thành nhất giòng nước ấm chảy vào hắn trong bụng.

Quản nó là vật gì đâu, tiểu tử kia tổng sẽ không hại hắn!

Đan dược nhập khẩu bất quá chỉ chốc lát, Bách Lí Tập liền biến sắc, sau đó thân thể lóe lên, trong nháy liền ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, sắc mặt có chút đỏ bừng, khí thế trên người không ngừng dâng lên.

Nếu có người ở chỗ này liền sẽ phát hiện, Bách Lí Tập đây là tấn cấp dấu hiệu...

Mà bên kia, Kỳ Ngôn cũng không biết mình đưa cho Bách Lí Tập đan dược thực sự tạo nên tác dụng.

Hắn đưa cho Bách Lí Tập đan dược, tên là Linh Nguyên đan, là Tu Chân Giới một loại rất được hoan nghênh tam giai đan dược, có thể đề thăng tu sĩ tu vi, đối với đột phá đẳng cấp trong lúc đó cái chắn cũng có nhất định tác dụng, bởi vậy tương đương trân quý.

Đừng xem Linh Nguyên đan chỉ là tam giai đan dược, nhưng luyện chế độ khó so với tứ giai đan dược hoàn chỉ có hơn chứ không kém, một ít tứ giai Luyện Đan Sư xác xuất thành công đều không cao lắm, cũng cũng là bởi vì Mạc tu là ngũ giai luyện đan Đại sư, sở dĩ trong không gian mới có không ít trữ hàng.

Tại tu chân giới, đan dược cộng phân là tám đẳng cấp, nhất giai đến bát giai, nhất giai tối lần, bát giai trân quý nhất, mà bát giai trên, chính là khó thể thực hiện tiên giai đan dược, cho dù ở toàn bộ Tu Chân Giới, cũng không có mấy viên.

Này tám đẳng cấp, nói dễ, nhưng chân chính làm, lại cách to lớn hồng câu, nhất là càng đi về phía sau càng khó đột phá, đạt được ngũ giai, là có thể xưng là luyện đan đại sư, mà đạt được thất giai, càng người người tôn kính luyện đan tông sư!

Bất quá loại này đẳng cấp nhân vật, toàn bộ Tu Chân Giới cũng không có mấy người, hoàn không sai biệt lắm đều là lánh đời lão quái vật.

Sở dĩ, đừng xem Mạc tu chỉ là ngũ giai Luyện Đan Sư, nghe hình như không có gì, nhưng đương sơ địa vị tại tu chân giới cũng đã là số một số hai, hơn nữa lúc đó hắn là rất có hi vọng trở thành luyện đan tông sư, nhưng không biết bởi vì nguyên nhân gì ngoài ý muốn bỏ mình.

Về điểm ấy, Kỳ Ngôn cũng không phải rất rõ ràng, trong truyền thừa căn bản không có nhắc tới...

Cùng đan dược Tướng đối ứng, tu sĩ tu vi cũng chia làm tám đẳng cấp, chia ra làm Luyện Khí Kỳ, Trúc Cơ Kỳ, Kim Đan Kỳ, Nguyên Anh kỳ, Phân Thần kỳ, Hợp Thể Kỳ, Độ Kiếp kỳ, Đại Thừa kỳ.

Theo lý thuyết, đan dược đẳng cấp cùng tu vi đẳng cấp chắc là nhất nhất tương đối, nhưng trên thực tế, ở phương diện này nhưng không có cỡ nào nghiêm khắc phân chia, có không ít đan dược dược tính cũng tương đối ôn hòa, thích hợp các đẳng cấp tu sĩ.

Nói cách khác, chỉ cần ngươi có cái kia bối cảnh có lẽ năng lực, cho dù ngươi chỉ là một Luyện Khí Kỳ tay mơ, cũng làm theo có thể dùng bát giai đan dược, tại tu chân giới, một ít tu nhị đại chỉ dựa vào hạp dược là có thể đạt được Nguyên Anh kỳ thậm chí tầng thứ cao hơn.

Dĩ nhiên, nếu như là dùng đề thăng tu vi đan dược, thoáng cái đề thăng nhiều lắm khó tránh khỏi hội căn cơ phù phiếm, sở dĩ chân chính truy cầu thực lực tu sĩ sẽ không làm như vậy.

Hơn nữa, thực lực tương đối cao tu sĩ, nếu như dùng đẳng cấp thấp đan dược hiệu quả hội giảm bớt nhiều, có lẽ căn bản cũng không có hiệu quả, đây cũng là vì sao càng là cao giai Luyện Đan Sư địa vị càng cao một trong những nguyên nhân.

Đương nhiên, ở đây nói đúng đề thăng tu vi đan dược, cái khác đan dược còn là như nhau hữu dụng.

Lại nói tiếp, tễ thuốc đẳng cấp phân chia là có cửu giai, so đan dược cao hơn nhất giai, nhưng này không có nghĩa là tễ thuốc đẳng cấp liền so đan dược cao, trên thực tế còn muốn thấp hơn mới đúng, điểm này, Kỳ Ngôn đã rồi tràn đầy thể hội.

Kinh qua trong khoảng thời gian này học tập, hắn ở tễ thuốc thượng đã là cấp hai dược tề sư, nhưng ở đan dược thượng, vẫn còn khó khăn lắm chỉ có thể luyện chế nhất giai đan dược, thậm chí ngay cả nhất giai đan dược trung một ít độ khó tương đối lớn nhất giai đỉnh cấp đan dược đều không thể đảm nhiệm được.

Tuy rằng vẫn chỉ là vừa mới bắt đầu, cũng không thể đại biểu toàn bộ, nhưng ếch ngồi đáy giếng, cũng có thể suy đoán ra đan dược và tễ thuốc trong lúc đó một ít chênh lệch tới, cũng bởi vậy, Kỳ Ngôn đối với luyện đan càng phát ra coi trọng.

Đương nhiên, tễ thuốc hắn cũng không có buông, muốn thi hoa thịnh Học Viện, còn muốn kháo tễ thuốc đâu, cũng không thể đại đình quảng chúng luyện chế đan dược đi, hắn phạ bản thân còn không có thi đậu đâu trước hết bị nắm đi cắt miếng!

Lần này cấp Bách Lí Tập Linh Nguyên đan, mặc dù chỉ là tam giai đan dược, nhưng cư Kỳ Ngôn thôi trắc, công hiệu quả mới có thể so được với lục giai thậm chí thất giai tễ thuốc, Bách Lí Tập dù sao còn trẻ, sẽ phải có tác dụng đi?

Kỳ Ngôn có chút không xác định, sớm biết rằng mượn cao cấp hơn.

Trong tương lai thế giới, thực lực phân chia cũng cùng tễ thuốc như nhau, chia làm chín đẳng cấp, cùng đan dược như nhau, đẳng cấp cao tu luyện giả dùng đê giai tễ thuốc hiệu quả sẽ rất có hạn.

Nói như vậy, như Bách Lí Tập như vậy niên linh người năng đạt được tứ ngũ giai cho dù thiên phú không tệ, cho nên nói Linh Nguyên đan nhất định sẽ có tác dụng, thậm chí hắn còn muốn lo lắng Bách Lí Tập có thể hay không thừa chịu được đan dược hiệu lực mới đúng, nhưng không biết tại sao, Kỳ Ngôn chính là mơ hồ nghĩ Bách Lí Tập sẽ không đơn giản như vậy, đối mặt hắn là, hắn luôn luôn loại thâm bất khả trắc cảm giác...

Những tài liệu này, đều là Kỳ Ngôn ở trên trời online tra, hắn nghĩ chân thực tính rất cao, bất quá khẳng định không hoàn toàn là được, online gì đó giống nhau đều lưu vu biểu diện, những thứ khác, còn muốn hắn sau đó bản thân chậm rãi thăm dò.

Về phần Linh Nguyên đan đến cùng có tác dụng hay không, chờ lần sau gặp được Bách Lí Tập sẽ biết, hữu dụng hay nhất, nếu như không có cũng không có việc gì, cùng lắm thì cho hắn thêm cao cấp hơn đan dược là được, lục giai dưới, hắn vẫn có thể cầm ra được.

Nghĩ thông suốt sau đó, Kỳ Ngôn lại lần nữa đầu nhập vào vĩnh viễn luyện đan chế thuốc trung, không biết bởi vì mình hành vi hôm nay, ở một số người trung đưa tới thế nào sóng to gió lớn.

Thủ đô tinh khu trung tâm, bởi vì kỳ địa vị đặc thù, là thủ đô tinh ngoại trừ quân bộ cùng chính bộ ngoại phòng giữ tối sâm nghiêm địa phương.

Bởi vì nơi này cư dân đều là ở toàn bộ Liên Bang đều số một số hai nhân vật, mặc kệ chân thật một mặt đến cùng làm sao, chí ít biểu hiện ra tu dưỡng tốt, sở dĩ bình thường u tĩnh túc mục, hầu như không ai làm cái gì lỗi thời chuyện.

Bất quá hôm nay ở đây lại có vẻ phá lệ náo nhiệt, không ít người quần tam tụ ngũ tụ chung một chỗ, trong miệng thảo luận vật gì vậy, ánh mắt mọi người, đều nhìn về ở vào trung tâm nhất một khu nhà phòng ở.

Nơi nào, chính tràn ngập một cực mạnh uy áp, ép tới người mơ hồ có loại cảm giác không thở nổi.

Chương 64: Cửu giai

Bách Lý gia, lúc này, Bách Lí Hạo chính ở trong phòng khách xoay quanh.

Cảm thụ được cổ cực mạnh uy áp, hắn lại mừng rỡ lại ảo não, "Ai, lão ca hắn đến cùng là chuyện gì xảy ra, nói như thế nào đột phá đã đột phá a, cũng không có hảo hảo chuẩn bị một chút, cũng không biết có thể thành công hay không, còn có, ở loại địa phương này đột phá, lão ca thực lực không muốn triệt để bại lộ..."

Tuy rằng nói như vậy, nhưng Bách Lí Hạo ngực lo lắng nhất còn là người trước, đối với người sau đảo không thế nào lo lắng, bại lộ liền bại lộ đi, bọn họ Bách Lý gia không cần giấu đầu che đuôi, vừa lúc còn có thể kinh sợ một chút này xuẩn xuẩn dục động tiểu nhân.

Đối với Bách Lí Tập đột nhiên đột phá, Bách Lí Hạo ngoại trừ mừng rỡ ngoại chính là bất đắc dĩ, không có biện pháp, từ nhỏ đến lớn vẫn sống ở nhà mình lão ca dưới bóng tối, hắn thật sự là không đề được tinh thần cùng tên biến thái này Đại Ma Vương so.

"Đại ca hắn đã là bát giai tu luyện giả, lại đột phá, chính là cửu giai..." Bách Lí Hạo nhìn về phía Bách Lí Tập gian phòng phương hướng, trong lòng là nhà mình ca ca cảm thấy tự hào đồng thời cũng cảm nhận được áp lực.

Xem ra, hắn cũng muốn cố gắng thật nhiều, nếu bị nhà mình đại ca hạ xuống nhiều lắm vậy coi như thái thật mất mặt!

Trong phòng khách uy áp càng ngày càng mãnh liệt, dường như không khí giống nhau như bóng với hình, dần dần, Bách Lí Hạo đều có chút không chịu nổi, trên trán toát ra tích tích mồ hôi hột.

"Quả nhiên không hổ là đại ca của ta, khí thế kia..." Bách Lí Hạo tấm tắc hai tiếng, trong giọng nói có khó có thể hình dung tự hào.

Thông thường cửu giai tu luyện giả, thậm chí là đẳng cấp cao hơn tồn tại, uy áp cũng sẽ không mạnh như vậy, nhưng bọn hắn Bách Lý gia tộc không giống với, nhất là Bách Lí Tập...

Mà lúc này, bên ngoài sớm đã thành nổ tung oa.

Bởi vì bây giờ còn là ban ngày, khu trung tâm một ít nhân vật quyền cao chức trọng đại thể đều không ở nơi này, bất quá điểm này nhi cũng không trở ngại bọn họ kịp thời đạt được tin tức này.

"Cái này Bách Lí Tập, thật đúng là một kình địch a, vốn là đã đủ vướng tay chân, kết quả bây giờ lại lại đột phá..." Túc mục phòng làm việc của trong, một một thân quân trang trung niên nam nhân ngăn ra thông tin, sắc mặt ngưng trọng tự lẩm bẩm, trong mắt tràn đầy kiêng kỵ vẻ.

Mấu chốt là, hắn căn bản là dọ thám biết không được Bách Lí Tập thực lực chân chính, không biết mới là đáng sợ nhất, bởi vì ngươi căn bản không biết hắn đến tột cùng có dạng gì con bài chưa lật...

Mà cảnh tượng như vậy, còn đang rất nhiều địa phương diễn ra, Kỳ Ngôn đã từng suy đoán Bách Lí Tập bối cảnh khẳng định bất phàm, nhưng hắn không biết là, Bách Lí Tập thực lực của bản thân cùng năng lực, đồng dạng kinh người...

Bách Lí Hạo lo lắng cùng đợi, tuy rằng bình thường nhìn thấy Bách Lí Tập tựa như mèo thấy con chuột như nhau, hoàn ngầm cho hắn lấy Đại Ma Vương biệt hiệu, nhưng trên thực tế người sau ở trong mắt hắn địa vị tương đương cao, dù sao máu mủ tình thâm.

Tại nơi tràn ngập ở trong không khí uy áp càng ngày càng đậm nặng, rốt cục ở mỗi một khắc đạt được tối cao điểm là, trái lại giống như nước thủy triều cấp tốc rút đi, không để lại một tia vết tích.

"Thành công không?" Bách Lí Hạo thân thể run lên, nét mặt đã rồi toát ra một chút mừng rỡ.

Ở trong mắt hắn, nhà mình đại ca chính là không gì làm không được, bất quá là tấn cấp cửu giai mà thôi, căn bản không làm khó được hắn, vừa bất an, cũng chỉ là theo thói quen là thân nhân lo lắng mà thôi.

Lại chịu nhịn tính tình đợi một hồi, trên lầu còn là như trước không có bất cứ động tĩnh gì, Bách Lí Hạo thật sự là không nhịn được, ba bước cũng tác hai bước đi tới Bách Lí Tập trước cửa, gõ cửa một cái liền không kịp chờ đợi đẩy cửa mà vào.

"Ca, thế nào, thành công tấn cấp sao?" Vừa vào cửa, hắn liền hào hứng hỏi, đã thấy Bách Lí Tập chính ngồi ở trên giường, trong tay hoàn vuốt ve một bạch bình ngọc, trên mặt biểu tình là hắn chưa từng thấy qua... Ôn nhu?

Ôn nhu?

Thật là thấy quỷ, cái này Đại Ma Vương làm sao có thể sẽ có ôn nhu một mặt đâu? Ảo giác đi?

Đối với, nhất định là ảo giác, chính là như vậy!

Bách Lí Hạo nhu liễu nhu hai mắt của mình, lần thứ hai nhìn lại đã thấy Bách Lí Tập như nhau thưòng lui tới như vậy mặt không thay đổi nhìn hắn, mà trong tay hắn, nào có cái gì bạch bình ngọc a.

Thật chẳng lẽ là hoa mắt?

Bách Lí Hạo trong lòng hoài nghi, Bách Lí Tập cũng không cho hắn cơ hội đặt câu hỏi, mặt không chút thay đổi nói: "Ngươi đến phòng ta tới làm gì?"

Hắn gợn sóng không sợ hãi giọng của trực tiếp làm cho Bách Lí Hạo khóe mặt giật một cái.

Gặp, quang cố trước hưng phấn, hoàn toàn đã quên Đại Ma Vương không thích người khác không lịch sự qua hắn cho phép tiến nhập địa bàn của hắn trong, hắn sẽ không lại muốn bị dạy dỗ một trận đi?

Không cần a, đương sơ Đại Ma Vương thực lực hắn thừa thụ được cũng đã rất khó khăn, hôm nay lại tấn nhất cấp, đây không phải là muốn cái mạng nhỏ của hắn sao, nô tì thực sự làm không được a!

"Đại ca, ta, ta chỉ là lo lắng ngươi, được rồi, đại ca, ngươi đến cùng có thành công hay không a? !" Nói đến đây , Bách Lí Hạo cũng không kịp sợ bị đánh, liền vội vàng hỏi.

Thấy hắn vẻ mặt thân thiết, Bách Lí Tập trong lòng hơi ấm, tự nhiên sẽ không sẽ cùng hắn tính toán cái gì, hắn hơi hơi gật đầu, "Ừ, thành công!"

Nói đến đây , Bách Lí Tập liền không tự chủ sờ sờ ống tay áo thượng không gian trừ.

Ở trong đó, chứa Kỳ Ngôn đưa cho hắn bình thuốc, tuy nói bên trong dược hoàn mới là chính chủ, nhưng ngọc này bình, Bách Lí Tập còn là rất cẩn thận thu vào.

Khiến hắn rất ngạc nhiên là mới vừa ăn đi viên kia cái gọi là đan dược, tuy rằng tin tưởng Kỳ Ngôn, nhưng hắn lại không nghĩ rằng hiệu quả của đan dược dĩ nhiên hội như thế dựng sào thấy bóng, hầu như hắn vừa mới vừa ăn đi, vốn đang rất kiên cố cái chắn liền liền phá vỡ, thực sự khiến người kinh ngạc.

Trước hắn là bát giai, năng đối với hắn tạo tác dụng, chí ít cũng đúng bát giai tễ thuốc, nói cách khác, Kỳ Ngôn đưa cho hắn đan dược, đủ để cùng bát giai tễ thuốc phinh mỹ, nói không chừng hoàn cao hơn nữa.

Nhà bào chế thuốc rất thưa thớt mà tôn quý, hơn nữa đẳng cấp càng cao càng như vậy, bát giai tễ thuốc, trừ phi hắn mượn gia tộc thế lực, bằng không cũng không dễ dàng như vậy đạt được, hắn không nghĩ tới, Kỳ Ngôn dĩ nhiên năng xuất ra như vậy vật trân quý tới.

Có thể đánh vỡ bát giai đến cửu giai cái chắn bảo vật, Bách Lí Tập hầu như có thể tưởng tượng ra được tin tức này nếu như truyền ra ngoài, đem sẽ khiến thế nào kinh đào hãi lãng, tất cả mọi người hội điên cuồng đi...

Mà chính mình loại bảo vật này Kỳ Ngôn, cũng sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, bị này cố tình người mơ ước, hắn không có một người nhiều ít năng lực tự vệ, vừa không có gia tộc che chở tinh khiết người, có thể nghĩ sẽ có thế nào hạ tràng.

Vừa nghĩ tới mỗ loại khả năng, Bách Lí Tập liền sắc mặt ám trầm, hắn nhất định sẽ không để cho loại tình huống đó phát sinh, không có bối cảnh không quan hệ, từ nay về sau, hắn chính là của hắn bối cảnh!

Bách Lí Tập có tự tin có thể bảo hộ Kỳ Ngôn không bị bất cứ thương tổn gì, tuy rằng thực lực của hắn bây giờ hoàn rất yếu, nhưng cũng may Kỳ Ngôn đặc thù cũng không có những người khác biết, hắn có đầy đủ thời gian trở nên cường đại hơn.

Đến lúc đó, cho dù Kỳ Ngôn có thần bí đan dược bại lộ, cũng không có bất kỳ người nào dám dò xét thị hắn!

Xem ra, sau đó hắn muốn càng thêm nỗ lực...

Bách Lí Tập trong mắt lóe lên lau một cái kiên định quang mang, cả người khí thế của so trước đây càng thêm chói mắt.

Nếu như nói trước đây hắn là vì cường đại mà cường đại, vậy bây giờ hắn thì có càng thêm xác thực mục tiêu, để bảo hộ người mình yêu, cái mục tiêu này, sẽ thôi hóa hắn bộc phát ra mạnh hơn tiềm lực.

Làm ra quyết định hậu, Bách Lí Tập lại sờ sờ không gian của mình trừ, khóe miệng câu dẫn ra lau một cái không dễ phát giác tiếu ý.

Như vậy vật trân quý, Kỳ Ngôn dĩ nhiên không chút do dự đưa cho mình, này là không phải nói rõ ở trong mắt hắn cũng là có mình?

Cái suy đoán này, nhượng Bách Lí Tập trong lòng không khống chế được cao hứng, thậm chí còn có chút hơi hơi điềm ý, không đơn giản chỉ là vì viên đan dược kia, càng nhiều hơn hay là bởi vì Kỳ Ngôn thái độ.

Kỳ Ngôn có bí mật, cái này Bách Lí Tập vẫn luôn biết, bất quá hắn làm mất đi tới cũng không có nghĩ đi nhìn trộm cái gì, mỗi người đều có bí mật của mình, chính hắn cũng không ngoại lệ, không cần thiết không nên lộng rõ ràng.

Hơn nữa, hắn tin tưởng mình sau đó nhất định sẽ có biết đến một ngày...

"Vậy là tốt rồi!" Bách Lí Hạo liệt mở tát vào mồm, vui vô cùng, "Ca, vậy ngươi ly tinh cảnh, chẳng phải là chỉ có một xa?"

Tinh cảnh a, đó cũng không phải là ai cũng năng đạt tới, toàn bộ Vũ Trụ người người đều tu luyện, nhưng cuối cùng năng đạt được tiên cảnh, có thể nói nhất trong vạn người cũng khó mà có một, tinh cảnh tựa như một to lớn vực sâu, ngăn cách vô số người đi tới bước tiến.

Bất quá Bách Lí Hạo tin tưởng, nhà mình đại ca ly bước này cũng không xa.

Bước vào tinh cảnh, mới toán là chân chánh bước chân vào tu luyện đại môn.

Tinh cảnh người người hướng tới, nhưng cho dù là thiên phú không tệ người, muốn bước qua đạo khảm này cũng không dễ dàng, người bình thường đang đột phá tinh cảnh là đại thể đều hơn mười trên trăm, mà Bách Lí Tập, năm nay còn không có ba mươi!

Này đủ để chứng minh hắn cường hãn chỗ, hơn nữa Bách Lí Tập bản thân chỗ đặc thù, khả dĩ nói như vậy, ở trẻ tuổi trung, Bách Lí Tập khó tìm địch thủ.

Bách Lí Hạo sâu đậm là nhà mình đại ca tự hào.

"Nào có dễ dàng như vậy?" Bách Lí Tập lại lắc đầu, nếu như tinh cảnh là dễ dàng như vậy tiến vào nói, cũng sẽ không trở thành người người hướng tới cảnh giới.

Toàn bộ Liên Bang cửu giai cường giả sổ bất thắng sổ, nhưng tinh cảnh cường giả lại không có bao nhiêu, một xa, khác nhau trời vực, tuy rằng hắn hiện tại đã cửu giai, nhìn như chỉ kém một cấp bậc, nhưng muốn bước qua đi, cũng đơn giản như vậy...

Bất quá, hắn đối với mình có lòng tin đó là!

"Đối với người khác mà nói hay là không dễ dàng, nhưng đối với đại ca ngươi tới nói cũng việc nhỏ nhất cái cọc!" Bách Lí Hạo đối với nhà mình đại ca có mê vậy lòng tin, thật sự là người sau cho tới bây giờ cũng không có bình thường qua, người bình thường tiêu chuẩn, làm sao có thể dùng ở trên người hắn?

"Được rồi, đại ca ngươi đột phá cửu giai, đây chính là một tin tức tốt đâu, phải nhanh nói cho phụ thân và ba ba mới được!"

Nói qua, Bách Lí Hạo liền hoan cởi chạy ra ngoài, chuẩn bị đi thư phòng liên hệ bản thân xuất môn tại ngoại hai vị phụ thân.

Ở Liên Bang trong phạm vi, chỉ cần không phải thái hẻo lánh, không có tín hiệu, đều có thể dùng cá nhân phần cuối liên hệ, nhưng ra Liên Bang, cá nhân phần cuối liền không thể dùng, dù sao đây chỉ là hoa diệu Liên Bang công dân thân phận tượng trưng, mà ở trong vũ trụ bao la, dường như hoa diệu Liên Bang như vậy quốc gia sổ bất thắng sổ.

Mà Bách Lí Tập cùng phụ thân của Bách Lí Hạo, hôm nay chính thị ở hoa diệu Liên Bang bên ngoài.

Bất quá, như Bách Lý gia tộc như vậy thế lực cường đại, tự có mình phương thức liên lạc là được.

Chờ Bách Lí Hạo thông báo xong nhà mình phụ thân, lần thứ hai trở lại trên lầu, chuẩn bị cùng Bách Lí Tập hảo hảo chúc mừng một chút là, lại kinh ngạc phát hiện, nhà mình đại ca không thấy!

Bách Lí Hạo phiền muộn cực kỳ, hắn hăng hái vội vàng muốn làm cho gia chúc mừng, kết quả nhân gia chỉ trong chốc lát bỏ chạy được không thấy bóng dáng, thật là không có thú!

Quên đi, vốn còn muốn đem mình cất kỹ thịt khô cùng điểm tâm cống hiến ra tới, hiện tại vừa lúc, giữ lại bản thân ăn, hanh, đại ca và vân vân, thật là thật không có lộc ăn!

Bách Lí Hạo không biết là, bị hắn cho rằng không có lộc ăn Bách Lí Tập, lúc này lại là đang hưởng thụ trước liên hắn cũng không có đã nếm thử mỹ vị...

واصل القراءة

ستعجبك أيضاً

1.2M 82.5K 74
Xuyên vào truyện người lớn giành trai với nam chính Tựa gốc: Ở tổng thụ văn đoạt vai chính công Tác giả: Từ Cửu Chuyển ngữ: Andrew Pastel QT Convert:...
10.2K 1.6K 30
Giới thiệu: Truyện không có gì để giới thiệu... Tình trạng: Đang viết Ngày đào hố: 1/1/2024 Tags: Tình cảm, học đường, đời thường, truyện nhạt, truyệ...
70.9K 7.7K 51
Tất cả các chương mình đăng đều chưa có sự đồng ý của tác giả (artist) nên mng đừng mang đi đâu nha. Tất cả những short đều là hàng mình và bạn mình...
335K 28K 136
Tác giả: Hạnh Văn Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Học đường, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Chủ thụ, 1v1. Độ dài: 132 chương + 4 ngoại truyện. Truyện được c...