me yeu dung tron

By meongoao74

1.9K 0 0

More

me yeu dung tron

1.9K 0 0
By meongoao74

Chương 105: Em nuôi anh

Tử Khê hoàn thành xong công việc mới đi đến bệnh viện thăm Lâu Ngọc Đường, Lâu Ngọc Đường thần sắc cũng không tốt, ánh mắt nhợt nhạt trống rỗng. Cô nghĩ, rốt cuộc là chuyện gì khiến ông ta trở nên như vậy. Cô ngồi xuống bên giường, cầm hoa quả để gọt cho ông ta.

“Bác Lâu, không phải cháu cố ý, ngày đó cháu không nên nói với bác như vậy. Kỳ thực những lời nói đó chẳng qua là cháu tùy tiện suy đoán, không thể tin được.” Tử Khê đầy áy náy, Lâu Ngọc Đường vốn oai phong nay biến thành cái dạng này, cô khó tránh khỏi trách nhiệm.

Lâu Ngọc Đường nhìn cô một cái, nói: “Tử Khê, cô đối với Tử Hoán là thật lòng phải không?”

Tử Khê sửng sốt, không nghĩ tới Lâu Ngọc Đường lại hỏi như vậy, lại càng đoán không ra Lâu Ngọc Đường hỏi như vậy là có ý gì. Cô gượng cười: “Bác Lâu, cháu cùng Lâu Tử Hoán sẽ không kết hôn đâu, anh ấy không nói cho bác sao?”

“ Cô có yêu Tử Hoán không?” Lâu Ngọc Đường dường như không nghe thấy cô nói, tiếp tục hỏi.

Tử Khê buông tay cầm trái cây xuống, ngẩng đầu hết sức nghiêm túc trả lời: “Cháu yêu Lâu Tử Hoán, bác Lâu hẳn biết ngay từ đầu cháu đã bắt đầu thương anh ấy.” Yêu thì yêu, cô không sợ phải thừa nhận, cho dù Lâu Ngọc Đường không đồng ý, cô cũng không sợ.

“ Tốt lắm!” Lâu Ngọc Đường nở nụ cười, “Cô hãy cùng Tử Hoán kết hôn đi! Tôi bằng lòng để cô và Tử Hoán lấy nhau, chờ tôi xuất viện thì hai người tiến hành đám cưới.”

Tử Khê kinh ngạc không nói ra lời, đây là lời do Lâu Ngọc Đường nói ra sao? Ông ta không phải rất không đồng ý cô và Lâu Tử Hoán ở cùng một chỗ sao? Vì cái gì lại đột nhiên đồng ý chứ? “Nhưng mà Lâu Tử Hoán đã quyết định rồi, chúng cháu sẽ không kết hôn!”

“Đó là bởi vì nó cho rằng ta sẽ không đồng ý.” Lâu Ngọc Đường cười nhẹ, tay ông ta vỗ vỗ tay Tử Khê, “Nếu như ta nói nó, ta nguyện ý cho hai người lấy nhau, mọi chuyện không phải đều được giải quyết sao?”

Lâu Ngọc Đường lại có thể cười đến mức ôn nhu với cô như vậy, ông ta không phải là từ trước đến nay luôn không thích cô sao? Nếu như không phải tại cô, ông ta cũng sẽ không phải vào bệnh viện, não ông ta không phải là có vẫn đề chứ! “Bác Lâu, trong chuyện tình cảm giữa cháu và Lâu Tử Hoán, bác không nên nghĩ sẽ đơn giản như vậy.”

Lâu Ngọc Đường chính là vẫn cười: “Chỉ cần cô thật lòng yêu Tử Hoán, ngoài ra chuyện với nó không quan trọng, cứ giao cho ta đi!”

Tử Khê còn muốn nói gì nữa, nhưng bác sĩ lại vào để kiểm tra huyết áp cho ông ta. Tử Khê không thể làm gì khác đành phải đi ra ngoài, cô vừa ra khỏi cửa, Lâu Nhược Hi ngồi xe đẩy ở phòng bệnh cách đó không xa nhìn cô. Cô không muốn để ý đến cô ta, khi cô đi qua cô ta, lại càng không liếc nhìn cô ta lấy một cái.

“An Tử Khê!” Nhược Hi gọi cô, cô ta di chuyển đến trước mặt cô, “Cô thật lợi hại, ngay cả ba tôi cũng bị cô thu phục. Chỉ có điều tôi nói cô biết, mọi việc còn chưa có kết thúc đâu.”

Tử Khê cẩn trọng suy nghĩ, đưa mắt nhìn cô ta, Lâu Nhược Hi sắc mặt tái nhợt trong suốt, nụ cười của cô ta tuy đắc ý nhưng là thật u ám. Ba của cô ta bị bệnh tim tái phát dường như không hề làm ảnh hưởng nhiều đến cô ta. Cô vẫn luôn cho rằng, Lâu Nhược Hi chỉ hận cô mà thôi, ít nhất vẫn là còn có chút thiện lương, xem ra cô đúng là đã đánh giá cao cô ta rồi.

“Lâu Nhược Hi, cô rốt cuộc là loại sinh vật gì? Cô đem anh trai mình ra hành hạ đau đớn như vậy, cô cảm thấy rất vui vẻ sao? Ba cô nằm trong bệnh viện, vừa mới trải qua giai đoạn nguy hiểm, cô lại có thể thờ ơ. Hai người đàn ông kia, đều đặt cô trong lòng bàn tay thương yêu, che chở. Cô lại có thể đối với bọn họ như vậy, cô có còn là người không?” Cô nhịn không chỉ trích cô ta..

Lâu Nhược Hi cười ha hả: “An Tử Khê, cô nên hiểu rõ, người hành hạ anh tôi đau đớn như vậy là cô chứ không phải tôi. Nếu như không phải tại cô, tôi và anh tôi cũng sẽ không thành cái dạng như bây giờ. Nếu như cô không nói cho ba tôi biết, tình cảm của tôi và anh trai, ba tôi liệu có bị bệnh tình tái phát không? Cô mới chính là người gây ra chuyện này.”

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, làm sao cô có thể tin được trên thế giới còn có người đổi trắng thay đen như vậy. “Lâu Nhược Hi, cô hãy tỉnh lại đi, anh trai cô là con người, không phải món đồ chơi để cho cô đùa giỡn trong lòng bàn tay. Anh ấy có tình cảm sâu sắc, thời điểm khi cô tự sát, cô có nghĩ đến anh ấy lại phải chịu thống khổ không. Vậy mà cô lại chà đạp chính mình như vậy để ép anh ấy, cô chính là lấy dao đâm vào ngực anh ấy, cô biết không?”

Lâu Nhược Hi buồn cười nhìn cô: “An Tử Khê, cô thực sự coi bản thân mình trở thành người đàn bà của anh trai tôi? Cô nghĩ rằng ba tôi đồng ý cho hai người ở cùng một chỗ, thì hai người thực sự có thể cưới nhau sao? Cô không thấy nực cười sao, cô dựa vào cái gì đến trách móc tôi, cô có tư cách gì?”

Tử Khê không muốn cùng cô ta nói chuyện nữa, nếu nói thêm gì nữa, có lẽ cô sẽ động thủ giết cô ta. Cô lạnh lùng liếc nhìn cô ta một cái, không thèm để ý đến cô ta.

“ An Tử Khê!” Lâu Nhược Hi gọi cô, “Lần sau sẽ thú vị hơn nữa! Chúng ta mỏi mắt mong chờ đi!”

Tử Khê ngoảnh lại, không rõ cô ta có ý gì, cô ta lại muốn dùng thủ đoạn quái quỷ gì để đùa giỡn. Người đàn bà này thật đáng sợ, liếc mắt nhìn một cái cũng khiến cho cô rợn cả tóc gáy.

Ngày tiếp theo, Tử Khê vừa vào bệnh viện, bệnh viện đã bị vây chặt như nêm cối. Phóng viên vừa thấy cô đến, liền hùng hổ lao tới.

“ An tiểu thư, lệnh tôn thực sự là bệnh tim tái phát phải vào bệnh viện sao?”

“ An tiểu thư, tình trạng bệnh tình của lệnh tôn thế nào, có tỉnh lại chưa?”

“ An tiểu thư, lênh tôn có đúng hay không đã qua đời.”

An Tử Khê không ngại phiền phức, cô lớn tiếng nói: “Mời mọi người đi về, tôi muốn đi vào. Ba tôi hiện tại rất khỏe mạnh, đã khiến mọi người hao tâm tổn trí rồi.”

“ An tiểu thư, cô nói như vậy, có đúng hay không chính là thừa nhận lệnh tôn thực sự bệnh tim tái phát, phải vào bệnh viện?”

Tử Khê nhanh chóng bị bức điên lên, phía trước một chiếc xe lướt qua. Thạch Nam từ trên xe xuống, chạy vọt vào đoàn người, lôi cô đi. Cô ngồi trên xe, Lâu Tử Hoán đang ngồi ở bên cạnh. Thạch Nam vừa khởi động xe, phóng viên đuổi theo liền bị bỏ lại.

” Lâu Tử Hoán, xảy ra chuyện gì vậy, làm sao lại có nhiều phóng viên thế?” Cô nắm cổ tay hắn hỏi.

” Cô hẳn là nên hỏi chính mình, cô có phải là đã nói gì không nên nói khiến họ bám theo không?” Lâu Tử Hoán đeo kính đen, mặt không chút biểu cảm hỏi cô.

” Em không nên nói những lời làm họ bám theo?” Tử Khê sắc mặt đại biến, “Anh nghi ngờ em nói cho phóng viên biết chuyện bác Lâu bị bệnh tim tái phát phải vào bệnh viện.”

Lâu Tử Hoán cũng biết mình đã nói nặng lời, hắn đem cô kéo vào trong lòng: “Anh không nói như vậy, chẳng qua vừa rồi em căn bản là không nên đáp trả lại phóng viên, hiện nay báo chí nói cái gì cũng đều là suy đoán, em đáp lại họ, không phải chứng minh suy đoán của họ hay sao?”

Tử Khê cũng hiểu được bản thân có phần kích động, hơi thiếu tự tin nói: “Vừa rồi em không không hề phải ứng lại, làm sao phóng viên lại biết ngay được chứ? Lâu Tử Hoán, hiện tại phải làm sao bây giờ, bác Lâu có hay không nên đổi bệnh viện sẽ tốt hơn!”

Khoé miệng Lâu Tử Hoán bày ra vẻ tươi cười: “Chẳng qua là có kẻ muốn đùa giỡn anh mà thôi! Không có việc gì đáng lo ngại. An Tử Khê, em ở giới giải trí hoạt động cũng lâu như vậy, thế mà trường hợp này cũng không ứng phó nổi, thật kém!”

Tử Khê tức giận, đấm hắn: “Em chẳng qua là nguời mẫu cỏn con, bình thưỡng cũng chỉ chụp ảnh quảng cáo mà thôi. Lâu Tử Hoán, miệng anh thật thối.”

“Miệng của anh không hề thối, em thử xem thì biết!” Hắn nói xong, cúi đầu xuống hôn, chính là một nụ hôn nóng bỏng.

Tử Khê lúc mới bắt đầu còn giãy dụa một chút, rốt cục đằng trước lại có Thạch Nam vẫn đang ngồi. Thế nhưng, Lâu Tử Hoán cố ý dụ dỗ cô, cô từ trước đến nay luôn không thể chống lại kĩ thuật của hắn, trái lại để hắn hôn thoả thích.

Xe chạy đến bờ biển, Thạch Nam liền chạy đến đường cái tự mình bắt xe đi nhờ. Tử Khê rất xấu hổ, Lâu Tử Hoán có tâm tư muốn chơi đùa, đuổi hết mọi người đi.

Lâu Tử Hoán kéo cô ngồi xuống một tảng đá, vách núi cao hơn mười thước phía dưới là sóng biển đánh rì rào. Tử Khê vòng qua thắt lưng hắn, áp mặt vào ngực hắn, ngày hôm nay ánh mặt trời dịu nhẹ, gió biển thổi ngược qua rất thoải mái. hắn mang cô tới chỗ này, là muốn hẹn hò sao? An Tử Khê hạnh phúc nghĩ.

Lâu Tử Hoán hai tay ôm lấy cô, cằm để trên đỉnh đầu cô. Mấy ngày qua, đây là ngày yên bình nhất. Hắn thừa nhận, không thể gánh vác quá nhiều thứ, may là, còn có An Tử Khê ở bên hắn. Hắn không muốn thừa nhận mình có bao nhiêu đòi hỏi từ cô, nhưng có cô bên cạnh, hắn lại thấy mọi thứ đều có thể được giải quyết.

“Tử Hoán, anh có thể gọi tên em một lần không?” Tử Khê áp lên ngực hắn, nhẹ nhàng nói.

Lâu Tử Hoán nở nụ cười, Tử Hoán – hai chữ này từ miệng cô đi ra, cực kỳ êm tai, hắn vô cùng thích thú. hắn còn muốn đùa đùa cô: “An Tử Khê!”

Tử Khê cố sức nhéo dưới hông hắn, giận sôi lên ngẩng đầu trừng hắn: “Lâu Tử Hoán!”

Lâu Tử Hoán thích chí thấy cô nhìn hắn như vậy, nóng mặt hờn dỗi. Vẻ mặt cô xinh đẹp trong vòm ngực hắn, hắn từng chút hiểu rõ tình cảm của cô. Từ năm hắn lên mười tuổi, trong hắn luôn có ấn tượng với cô gái bướng bỉnh này. Hắn gạt ra không được, trái lại càng khiến cho nó khắc sâu. Trong quá khứ, hắn luôn ức hiếp cô, trút giận thay em gái, nếu như thực sự muốn hả giận, không cần hắn phải động tay. Nói đến đây, hắn chính là tham lam ngắm nhìn dáng vẻ cô nổi giận đùng đùng với hắn. Tới tận lúc này, khi hắn đã chịu quá nhiều giày vò, trong lòng hắn cũng dần xác định thứ hắn muốn là c gì? Nhược Hi rất quá đáng, nó từng bước ép hắn, ngược lại làm cho hắn từng bước thấy rõ nội tâm mình.

Hắn hôn lên đôi môi hồng mịn của cô, ở môi cô thì thào từng chữ: “Tử, Tử, Tử của anh!”

Tử Khê viền mắt đã ươn ướt, cô chưa bao giờ nghĩ, tên của mình từ miệng hắn nói ra lại có thể hay đến như vậy. Hắn hôn cô rất ôn nhu, cô dường như bị nhấn chìm trong sự ngọt ngào. Rất lâu, rất lâu, cô chìm trong nụ hôn này.

Trên mặt Lâu Tử Hoán nhuốm nụ cười nhàn nhạt, có thể có được sự bình yên như vậy, khoảnh khắc đẹp đẽ trước bao nhiêu chuyện. “Em nói xem, chúng ta từ nơi này nhảy xuống, có phải mọi chuyện sẽ chấm dứt hay không!”

Tử Khê cười ha hả, hết sức nghiêm túc nhìn hắn: “Anh sẽ không làm thế, anh là Lâu Tử Hoán phải gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông, cho dù anh muốn nhảy, cũng sẽ không chọn lúc này để nhảy.” Lâu Tử Hoán cười ha ha, ngực hắn cũng phập phồng theo, cô cảm nhận được, toàn bộ tâm tình của mình cũng tốt hơn.

Tử Khê, nếu có một ngày, anh cái gì cũng không còn, ngay cả cơm cũng không thể ăn, không thể dậy nổi, em còn có thể đi theo anh sao?”

Tử Khê cười cười, trưng ra vẻ mặt kiêu ngạo như bà hoàng: “Nếu có một ngày anh thực sự ngay cả cơm cũng không ăn nổi, thì em sẽ đá anh đi. Sau đó, tìm một người trắng trẻo, nuôi ở nhà, hằng ngày nấu cơm cho em ăn, đưa đón Nhạc Nhạc đi học.”

Lâu Tử Hoán tức tối, làm vẻ muốn bóp cổ cô. “Người đàn bà ngạo mạn này, để xem anh trừng trị em như thế nào!”

Tử Khê né tránh, cười khanh khách không ngừng, lúc lâu sau cô mới bình tĩnh trở lại. Cô hôn môi hắn: “Không bằng anh, anh làm là được rồi! Anh đưa đón Nhạc Nhạc thành thục rồi, hiện tại bắt đầu tập làm việc nhà, làm anh bếp trưởng trong gia đình.”

“Em muốn nuôi anh à?” Lâu Tử Hoán nhíu mày hỏi.

“Ừ, em nuôi anh!” Cô rất nghiêm túc gật đầu, hôn lên cổ hắn, cùng hắn triền miên hôn say mê.

Chương 106: Dọn về Lâu gia

Tin tức Lâu Ngọc Đường bạo phát bệnh tim phải nằm bệnh viện, truyền đi từng ngày, cổ phiếu Lâu thị rớt giá mạnh. Lâu Tử Hoán mang trách nhiệm nặng nề, thời gian Tử Khê trông thấy hắn càng ngày càng ít. Có đôi khi nửa đêm tỉnh dậy, cô lại thấy hắn nằm ngay bên cạnh. Lần nữa tỉnh lại, đã không thấy hắn đâu nữa.

Cô đã nghe không ít những lời bàn tán lén lút nói, cổ phiếu Lâu thị rớt giá, nghe đồn đằng sau có người tiếp tay thu mua một lượng lớn cổ phiếu của Lâu thị. Trong lòng cô bất an không yên nhưng là Lâu Tử Hoán chưa bao giờ đem chuyện tình công ty nói cho cô cả, cô cũng không cố hỏi.

Không bao lâu, Lâu Nhược Hi bình phục lại gần như bình thường đã có thể xuất viện. Ngày đón Lâu Nhược Hi ra viện, cô cũng đi. Lâu Nhược Hi trông thấy cô, ngược lại rất bình tĩnh. Lâu Tử Hoán đối với Lâu Nhược Hi vẫn luôn yêu thương thật nhiều, nhiều năm cùng em gái sống dựa vào nhau như vậy, trong lòng hắn sẽ không bao giờ trách cứ cô ta điều gì. Lâu Nhược Hi hạnh phúc biết bao, có một người anh trai như vậy.

Sau khi về đến nhà, Lâu Tử Hoán ôm cô ta đi vào trong, cô đi theo phía sau. Lâu Nhược Hi quay đầu lại, cho cô một nụ cười thâm hiểm. Lâu Tử Hoán đem cô ta đặt trên giường cô ta: “Mệt không? Có muốn trước tiên ngủ một chút hay không?”

Lâu Nhược Hi lắc đầu: “Anh, anh trở về sống ở đây, có được hay không?”

Vẻ mặt Lâu Tử Hoán cứng đờ, hắn vẫn chiều chuộng Nhược Hi là không sai, thế nhưng mọi chuyện sẽ không giống như trước đây theo ý cô được! Hắn thản nhiên để cô ta nằm xuống: “ em trước tiên cứ nghỉ ngơi đã, không nên suy nghĩ lung tung.”

“ Anh!” Lâu Nhược Hi lấy tay kéo, “ anh, van xin anh, quay trở về đây ở được không? Nếu như anh không nỡ rời xa Tử Khê, Tử Khê cũng có thể dọn về đây a! Em không để ý đâu anh, bây giờ ba ba nằm ở bệnh viện, cái nhà to như vậy, chỉ có mình em ở, em thực sự rất sợ.”

Tử Khê đứng ở cạnh cửa cười nhạt, nếu Lâu Nhược Hi biết sợ, trên thế giới sẽ không có ai là nhát gan.

Lâu Tử Hoán cũng do dự, hắn không quên khi An Tử Khê bước vào Lâu gia, mọi loại sóng gió xảy ra. Hắn vì chuyện công ty đang phải gánh trọng trách nặng nề, không muốn lại vì Nhược Hi có bất kì chút khó chịu nào.

“ Anh, anh thực sự không muốn quản chuyện của em nữa sao?” Lâu Nhược Hi khổ sở cầu xin nước mắt rơi xuống, “Anh muốn cùng Tử Khê ở một chỗ, em cũng đồng ý rồi mà! Anh, anh không phải nói sẽ chăm sóc cho em sao? Em chỉ muốn lại có thêm nhiều thời gian nhìn anh mà thôi, lẽ nào như vậy cũng không được sao?”

Tử Khê nghe vậy nghĩ muốn nôn, nhưng mà Lâu Tử Hoán rõ ràng rất nhượng bộ. Cô nghe được hắn nói : “ Được, anh đáp ứng em, ngày mai bọn anh sẽ dọn về.”

Lâu Nhược Hi cuối cùng nở nụ cười, mà đứng ở cửa Tử Khê tức giận đến sắc mặt trắng bệch. Cô hiểu Lâu Tử Hoán trong lòng thương yêu em gái, thế nhưng muốn cô chuyển đến đây, gần như là không có khả năng.

Lâu Tử HOán kéo cô từ chỗ cửa phòng Lâu Nhược Hi đi ra, một mạch vào phòng hắn. An Tử Khê nhịn không được phát giận: “ Lâu Tử Hoán, anh muốn dọn về đây là chuyện của anh, em cùng Nhạc Nhạc sẽ không dọn vào.

Lâu Tử Hoán trầm mặc, tự rót cho mình một ly rượu vang đỏ, ngây người đứng trước cửa sổ. Hắn cứ như vậy, giống như là không có nghe đến kháng nghị của cô.

“ Lâu Tử Hoán, anh có nghe được em nói cái gì không?” Tử Khê bất mãn tiếp tục nhấn mạnh, “Em sẽ không dọn về, bản thân em thì không nói đến, nhưng muốn cho Nhạc Nhạc và em gái của anh ở cùng nhau dưới một mái nhà, em tuyệt đối không đồng ý.”

“ Tử Khê, em nghĩ rằng anh không biết sao?” Lâu Tử Hoán khẽ thở dài, “ Nhược Hi không hề từ bỏ, nó đối với em vẫn còn nguyên hận ý sâu đậm. Anh biết rõ là nó cố ý, nước mắt của nó là giả, sự khổ sở van nài của nó cũng là giả, nhưng anh vẫn phải đồng ý.

Tử Khê sửng sốt, ngay lập tức nổi giận: “ Lâu Tử Hoán, anh có hay không nghĩ tới,chính là bởi vì anh đối với em gái mình luôn nuông chiều như vậy, cô ấy mới có thể ngay trước mặt anh muốn làm gì thì làm, thậm chí không ngại tự chà đạp chính bản thân để đạt được mục đích của mình. Anh vì cái gì không thể đối với em gái của mình cứng rắn một chút, nghiêm khắc một chút!”  

“ Bởi vì anh không làm được!” Lâu Tử Hoán lộ vẻ sầu thảm cười, “ Nhược Hi từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng rời khỏi anh, sau khi mẹ anh chết, nó cùng anh như nhau, hận ba anh, đối với ba mình không cách nào rũ bỏ hoài niệm. Mà nó chỉ có thể nương tựa vào một người là anh, nó không thể rời khỏi anh,sự ỷ lại vào anh quá sâu nặng.Cho nên khi em bước vào cuộc sống của bọn anh, nó mới có thể phản ứng dữ dội đến như vậy. Kỳ thực anh cũng như vậy, anh không thể không nuông chiều nó, không theo ý nó. Cho dù nó làm hết thảy chuyện xấu gì, nó vẫn cứ là em gái của anh, anh cùng em gái từ nhỏ sống dựa vào nhau. Mẹ anh đã từng khiến anh phải thề, muốn anh cả đời phải chăm sóc cho nó, làm cho nó hạnh phúc. Thế nhưng đến bây giờ, anh chưa hề làm được như thế. Thật ra, anh cũng không phải là một người anh trai tốt.”

Tử Khê muốn bỏ qua tâm tư hắn, bọn họ trong lúc đó tình cảm anh em cô cũng không thèm quan tâm đến. Thế nhưng chứng kiến vẻ mặt cô đơn của Lâu Tử Hoán, biểu cảm đau thương. Cô lại một bước mềm lòng hỗn loạn. “ Anh biết không? Lâu Nhược Hi chính là nhìn thấu tâm tình anh như thế, mới có thể thành ra như vậy.” 

Lâu Tử Hoán một hơi đem rượu vang đỏ uống hết sạch, buông ly rượu xuống, xoa nhẹ lên khuôn mặt xinh đẹp của cô: “ Em có thể không cần dọn về đây, anh biết em nghĩ cho Nhạc Nhạc, không cần chuyển về anh không ép. Vậy chuyện tình cảm anh em của bọn anh, em không cần phải gánh chịu.”

Bộ dạng này của hắn, cô làm sao còn có thể đem một người như hắn vứt ở chỗ này. Lâu Tử Hoán định chấm dứt với cô, mới có thể nói ra những lời này đến khiến cô không nỡ. Cô đấm hắn một cái nói: “ Lâu Tử Hoán, anh nghe đây, em chịu bao nhiêu uất ức cũng không sao cả. Thế nhưng, không thể để cho Nhạc Nhạc phải chịu một thương tổn nhỏ nào, nếu không em sẽ không để yên cho anh.

Lâu Tử Hoán đem cô bế hết lên một lần, hôn đỉnh đầu của cô: “Em yên tâm, anh sẽ không để cho Nhạc Nhạc bị tổn thương.

Tử Khê mới lo lắng, có trời mới biết Lâu Nhược Hi sẽ lại nghĩ ra chủ kiến gì để làm khổ. Cô vẫn luôn nghĩ như vậy, bản thân cô dù thế nào cũng không sao cả, thế nhưng tuyệt đối không thể xúc phạm tới Nhạc Nhạc.

Khi Tử Khê ở cùng Nhạc Nhạc nói phải dọn vào Lâu gia, Nhạc Nhạc sợ hãi đến phát run, Tử Khê cũng không nghĩ muốn ép Nhạc Nhạc, chỉ có thể đi nói thật cho Lâu Tử Hoán. Mắt Lâu Tử Hoán buồn bã, một câu cũng không nói, chỉ nói là được.

Nhạc Nhạc hiểu rõ chuyện ngoài, a Tử hiện tại cùng chú người xấu ở cùng một chỗ, a Tử cũng muốn ở cùng chỗ với chú người xấu. Con bé ôm lấy chân Tử Khê nói: “A Tử, chúng ta chuyển tới đó, con ngủ cùng chỗ với mẹ sao?”

Tử Khê ngẩn người, nhìn mắt Lâu Tử Hoán. Trong mắt Lâu Tử Hoán hiện lên một tia đau đớn, đây là giới hạn để Nhạc Nhạc có thể chấp nhận. Hắn đem Nhạc Nhạc ôm lấy: “Không chỉ có con và A Tử cùng ngủ, ba người chúng ta cùng nhau ngủ một chỗ, có được hay không?”

Nhạc Nhạc cười rạng rỡ, bàn tay nhỏ bé ôm lấy cổ hắn: “ được, con thích cùng chú người xấu và a Tử ngủ cùng một chỗ!”

Tử Khê cười không hề che đậy, nhìn Lâu Tử Hoán vẻ mặt luôn tức tối nay lại cười đến càng thêm vui vẻ. Lâu Tử Hoán chính là một người đàn ông, hai người chung sống với nhau đến nay, hắn mỗi ngày đều làm lại một đến hai lần. Bây giờ có Nhạc Nhạc,xem hắn ăn không được, hi vọng hắn cố gắng đừng nhín nhịn thành nội thương. Cô xấu xa nghĩ.

Ngày bọn họ dọn vào Lâu gia, Nhược Hi nhìn qua trông rất vui vẻ, khiến vú Trương chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, đưa một bộ bộ đồ dùng học tập cho Nhạc Nhạc. Nhạc Nhạc đối với Lâu Nhược Hi còn có ám ảnh, sợ hãi nhận lấy.

Lâu Tử Hoán cơm nước xong còn muốn quay lại công ty, Tử Khê mang Nhạc Nhạc về phòng làm bài tập, đi ra ngoài nhớ đến một người mới đi một chút, lại tình cờ gặp Lâu Nhược Hi.

“ Chúc mừng cô, Tử Khê, có khả nằng đường đường chính chính bước vào phòng anh trai tôi.” Lâu Nhược Hi cười đến mức rất vô hại.

An Tử Khê càng ngày càng cho rằng Lâu Nhược Hi là người phụ nữ rất đáng sợ, dù cho cô và cô ta một mình ở cùng nhau, trên mặt cô ta còn có thể làm biểu cảm vô tội như vậy, khiến cho người ta nhìn không ra một chút sơ hở. “ Kỳ thật tôi hẳn là nên cảm ơn cô, là cô đã đẩy anh trai cô từng bước đến bên cạnh tôi!”

Lâu Nhược Hi vẫn tươi cười hiện lên một chút lo lắng, cô ta đánh giá An Tử Khê nói: “ Tử Khê, cô biết không? Từ nhỏ đến giờ, tôi thực ra rất ghen tị với cô!”

An Tử Khê cười nhạt: “ Lâu Nhược Hi, cô có hay không là đã quá may mắn nên không biết  chút gì về may mắn. Cô là nàng công chúa có muôn vàn sự chiều chuộng, mà tôi chẳng qua chỉ là cây cỏ dại ven đường, cô lại có thể ghen tị với tôi, là tôi ghen tị với cô mới phải.”

“ Tôi đố kị với cô bao giờ cũng tự tin như vậy, khỏe mạnh như vậy, phấn chấn như vậy. Chính cô e rằng chưa từng cảm thấy, chỉ cần cô đi đến đâu, ánh mắt mọi người đều dặt trên người cô, ngay cả anh trai tôi cũng vậy. Tôi liều mạng muốn làm cho anh trai tôi chán ghét cô, không nghĩ tới anh ấy vẫn luôn yêu mến cô.

An Tử Khê vẻ mặt rùng mình: “Vì sao cô bỗng nhiên nói cho tôi biết những điều này?”

“ Bởi vì!” Lâu Nhược Hi nhìn về phía cô, vẫn là biểu cảm vô hại, “ tôi nghĩ rằng tất cả  nên kết thúc. Tôi nghĩ tới làm sao cho cô từ Lâu gia từ bên cạnh anh trai tôi có biện pháp tách khỏi triệt để. Tôi không muốn lại dây dưa với cô thêm nữa, không muốn lại cho cô sống trong khổ sở.

“ Lâu Nhược Hi!” Tử Khê thật muốn bóp chết cô ta, vì sao trên đời lại tồn tại một người phụ nữa như vậy, nhưng lại làm người đàn ông là hắn yêu thương sâu sắc chẳng thể vứt bỏ em gái mình. “ Cô có thể hay không cho anh trai cô một con đường sống, đừng lại ép buộc anh ấy. Cô cần phải biết , anh ấy hiện tại vì chuyện của công ty nên đã lao lực quá mệt mỏi rồi, cô không thể buông tha cho anh ấy sao?” 

“ Cô yên tâm, tôi chắc chắn sẽ rất rất yêu thương anh trai tôi.” Lâu Nhược Hi xoay người, cô ta không nghĩ sẽ cùng cô nói nữa, “Về phần cô, còn có đứa con gái kia của cô, nhất định phải biến mất khỏi cuộc sống của chúng tôi.”

“ Lâu Nhược Hi, tôi nói cho cô biết, tôi sẽ không chịu thua.” Như là muốn chứng minh mọi thứ, cô lớn tiếng nói, “ dù thế nào đi chăng nữa, tôi sẽ không rời bỏ Lâu Tử Hoán, tuyệt đối sẽ không rời khỏi anh ấy.”

Tiếng cười của Lâu Nhược Hi truyền đến: “Chúng ta cùng chờ xem đi! Đến lúc đó không do cô quyết định.”

Nửa đêm Lâu Tử Hoán trở về, hắn cho rằng Tử Khê đã ngủ rồi, vừa bước vào lại thấy cô ngồi ngây người trên sô pha. Sắc mặt cô trầm ngâm, không biết đang nghĩ cái gì, nghĩ đến rất nhập tâm, ngay cả hắn đi vào cũng không có phát hiện.

Hắn cởi áo vét, ôm cô vào trong ngực, thấp giọng hỏi: “Đã muộn thế này, em đang làm cái gì ngốc?

Tử Khê lúc này mới giật mình tỉnh lại, nghĩ trên giường là Nhạc Nhạc, vội vàng nhỏ giọng: “Anh đã về rồi, em đi mở nước cho anh tắm rửa.”

Lâu Tử Hoán cùng cô vào phòng tắm, ở phía sau cô vòng qua giữ lấy eo của cô: “Em vừa rồi nghĩ làm gì, nghĩ đến nhập tâm như vậy?”

Tay Tử Khê đặt trên tay hắn, sau đó xoay người cười cười với hắn: “Nhớ anh nha! Nhớ anh Lâu thiếu rốt cuộc muốn làm việc đến mấy giờ, lúc nào mới quay về?”

Lâu Tử Hoán vẫn cảm thấy không bình thường, nâng khuôn mặt của cô lên lo lắng hỏi cô: “Ngày hôm nay không có chuyện gì xảy ra chứ?”

Tử Khê lắc đầu: “Có thể có chuyện gì xảy ra đây? Cho dù em gái của anh muốn làm gì, anh cho rằng An Tử Khê em dễ bị bắt nạt sao?”

Lâu Tử Hoán cũng ngẫm lại, huống chi hắn còn bố trí người ở nhà. Nhìn bồn tắm lớn đầy nước, hắn mờ ám cười: “Tắm với anh.”

Tử Khê đỏ mặt, đẩy hắn: “Anh điên rồi, Nhạc Nhạc ngủ ở bên ngoài.”

Lâu Tử Hoán khóa cửa phòng tắm, đem cả chính mình cùng cô kéo vào bồn tắm lớn, hai người đều đang mặc quần áo, kết quả nước bắn tung tóe làm cả người ẩm ướt. Hắn cực vô tội buông lỏng tay ra: “Bây giờ quần áo đều ẩm ướt, không tắm không được.” Tiếp đó cắn lỗ tai của cô, “Em nhỏ tiếng một chút, không được để nghe thấy!”  

Tử khê trừng mắt nhìn hắn, kết quả vẫn theo.

Chương 107: Mẹ cô ở Dạ Đô

Ngày hôm sau, Tử Khê tỉnh lại. Cơ thể nhỏ bé của Nhạc Nhạc ghé vào bên người Lâu Tử Hoán, chu cái miệng nhỏ ra, nước dãi còn dính lại trên áo ngủ của hắn. Tử Khê bật cười, Lâu Tử Hoán cũng tỉnh dậy, thấy trước ngực mình ướt đẫm một bãi nước bọt, liền nhăn mặt. Lại thấy An Tử Khê vui vẻ cười hả hê,  thật muốn đi đến, ngăn cái miệng nhỏ nhắn của cô lại, giày vò một phen.

Tử Khê cực kỳ trân trọng thời khắc trước mắt này, Nhạc Nhạc và Lâu Tử Hoán đều là những người mà cô yêu thương nhất, bọn họ đều đang ở bên cạnh cô, ấm áp đến như vậy, làm cô xúc động muốn khóc.

Nhạc Nhạc cũng tỉnh lại, đầu óc con bé vẫn còn lơ mơ, cả người nằm trong ngực Lâu Tử Hoán cũng thực mê muội nói: “A Tử, chú người xấu tại sao lại ngủ cùng giường với chúng ta?”

Tử Khê nở nụ cười, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của con bé: “Chú người xấu tự mò vào đây, nếu không thì con đuổi chú ấy xuống dưới đi?”

Lâu Tử Hoán nghiến răng dương mắt nhìn cô, lại hùng hổ nói với Nhạc Nhạc: “Tiểu quỷ, cháu nhìn rõ xem, đây là giường của chú. Đêm qua là cháu dựa vào người chú, còn chảy cả nước dãi lên người chú, cháu còn nói mà không biết xấu hổ.”

Nhạc Nhạc cũng thấy được trước ngực Lâu Tử Hoán dính ướt một mảng, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi hơi đỏ lên, lớn tiếng nói: “Đâu phải, chú người xấu, cháu là con gái, chú làm sao lại được phép ôm cháu ngủ, mặt chú mới thật là xấu hổ.”

Tử Khê không thể nhịn được cười, bọn họ một là đứa trẻ lớn, một là đứa trẻ nhỏ, có bọn họ ở bên, thật là tốt.

Lâu Ngọc Đường cũng dần dần hồi phục, thậm chí đã có thể xuống giường. Lâu Nhược Hi trong khoảng thời gian này đặc biệt yên lặng, bình thường cũng không đả động nhiều, nhưng không thấy cô ta có hành động gì, khiến Tử Khê cho rằng ngày đó cô cùng cô ta nói chuyện chẳng qua chỉ là ảo giác. Lâu Tử Hoán cũng bắt đầu bước vào giai đoạn bận rộn, công ty đã đi qua thời kỳ nguy hiểm, Lâu Tử Hoán lấy sự cương quyết cùng bản lĩnh của mình khiến cho hội đồng quản trị rất tin tưởng vào hắn, giá cổ phiếu của Lâu thị tăng trở lại. Sự tươi cười trên mặt hắn nhiều hơn, cuối tuần còn mang cô cùng Nhạc Nhạc ra ngoài chơi đùa. Lâu Ngọc Đường nhắc đến chuyện để cho bọn họ kết hôn lại, Lâu Tử Hoán không có đáp lại, Tử Khê cũng không nói thêm nữa. 

Thực ra thì có gả cho hắn hay không, thực sự đều không quan trọng như vậy, chỉ cần hiện tại vui vẻ là tốt rồi. An Dạ Vũ thì ngược lại, đối với việc cô cùng Lâu Tử Hoán ở cùng một chỗ luôn có thái độ rất kì quái, không hề phản đối, thế nhưng cũng chẳng có gì là vui vẻ.

Cuối tuần, Lâu Tử Hoán hẹn hai mẹ con đi ăn buffet, khi cô cùng Nhạc Nhạc đi ra khỏi nhà, Lâu Nhược Hi ngồi ở trong phòng khách nhìn hai người, còn tiễn cả hai đi ra ngoài. Nhìn đến nụ cười hồn nhiên của Lâu Nhược Hi sẽ làm cho người ta không có bất kỳ nghi ngờ nào.

Cô ta thay xong quần áo, để bác Trương lái xe chở mình đến bệnh viện.

Khi cô ta tới trước phòng bệnh của ba, thì ba đã ngủ rồi. Cô ta lặng lẽ ngồi xuống phía trước giường, thản nhiên cười nhẹ, sau đó nhẹ nhàng đánh thức ba mình: “Ba, ba, người tỉnh lại đi.”

Lâu Ngọc Đường tỉnh lại, Nhược Hi đang ngồi ở phía trước giường của hắn, mỉm cười giống như một đứa bé con. Hắn ngồi dậy: “ Nhược Hi, đã muộn thế rồi, con sao lại đến đây vậy?”

“ Ba, có một vài thứ con muốn cho ba thấy, ba tạm thời xuất viện được không?” Lâu Nhược Hi nói, rồi đưa tay lật chăn của ông ra, “Xem xong, con lại đưa ba về.”

Lâu Ngọc Đường cảnh giác nhìn con gái, ông ta vẫn nhớ không có quên, đứa con gái trước mặt đây là đứa con gái trong trí nhớ của mình. “ Nhược Hi, xảy ra chuyện gì, con muốn cho ba xem cái gì?”

“ Bác Trương, bác vào đây!” Lâu Nhược Hi cũng không trả lời ông ta, gọi bác Trương đi vào, “Ba, nếu ba còn muốn đứa con gái này, nếu còn muốn con tha thứ, thì hãy nghe lời con, để bác Trương thay quần áo cho ba đi.”

Lâu Ngọc Đường từ đầu đến cuối không cách nào vững tâm được với con gái, đành phải ngồi dậy để bác Trương thay quần áo cho.

Lâu Nhược Hi đi ra khỏi phòng bệnh, liền gọi điện thoại cho An Tử Khê. Một lúc lâu sau, điện thoại mới kết nối được. An Tử Khê lạnh lùng hỏi: “Lâu Nhược Hi, cô gọi điện thoại cho tôi làm gì?”

“An Tử Khê, cô có hứng thú đến xem trò vui của tôi chứ?” Lâu Nhược Hi hỏi.

Tử Khê nắm chặt điện thoại di động, đưa mắt nhìn thấy được Nhạc Nhạc đang chơi đùa cùng Lâu Tử Hoán, liền đứng lên đi ra khỏi nhà hàng tìm một nơi vắng vẻ, nhanh chóng cự tuyệt: “Không có hứng thú.”

“Có liên quan đến cô a!” Lâu Nhược Hi dường như muốn ép cô, “Cô khẳng định là mình không tới sao? Tôi thậm chí không ngại cô bảo anh trai cùng đến, như vậy càng thêm thú vi! An Tử Khê, nếu như cô thực sự không đến, có chuyện gì xảy ra, tôi thật không dám bảo đảm.”

“ Lâu Nhược Hi, cô cho rằng lừa được tôi sao?” Tử Khê mặc dù hoảng sợ nói loạn, nhưng giọng nói chính là vẫn rất bình tĩnh, “Mẹ tôi là ai, cô có thể làm được gì bà chứ? Tôi phải dập máy, xin đừng gọi điện thoại cho tôi nữa.”

“Ngay bây giờ ở Dạ Đô, phòng số 502, cô có muốn đến hay không thì tùy.” Nói xong, Lâu Nhược Hi tắt điện thoại.

Tử Khê gắt gao nắm điện thoại, Dạ Đô là nơi nào, cô không phải là không biết. Năm đó, mẹ cô làm ở Dạ Đô, lúc ở đây bà đã quen biết với Hắc Diệu Tư, cũng ở nơi đây bà mới có cơ hội được gả cho Lâu Ngọc Đường.

Cô bần thần quay trở lại ghế ngồi, Lâu Tử Hoán nhìn ra sự bất thường của cô, hỏi: “Ai gọi điện thoại cho em vậy?”

“A, là một người bạn lâu rồi không gặp mặt.” Cô gượng cười, cúi đầu xuống coi như không có chuyện gì.

Lâu Tử Hoán lập tức căng thẳng, sắc mặt của cô một chút cũng không giống như vừa nhận được điện thoại của người bạn cũ. An Tử Khê, kĩ thuật nói dối của em càng ngày càng kém.

“ Lâu Tử Hoán, em có một người bạn vừa mới đến thành phố A, cô ấy chỉ ở lại đây hai ngày. Bây giờ muốn gặp lại nhau. Anh mang Nhạc Nhạc về nhà đi! Em đi gặp bạn em trước đã.” Nói xong, không đợi Lâu Tử Hoán trả lời, cô đã cầm lấy túi muốn đi.

Lâu Tử Hoán kéo cô lại: “Em vội gì chứ? Bạn bè nào, là nam hay là nữ?”

Tử Khê ngay cả nhìn cũng không dám nhìn hắn một cái, chỉ nói: “Là nữ, cùng học đại học với em.” Cô hôn Nhạc Nhạc, “ Nhạc Nhạc, mẹ đi trước, con phải biết vâng lời chú, biết không?”

Nhạc Nhạc ngẩn ngơ nhìn lại cô: “ A Tử, mẹ không phải nói là ba người chúng ta cùng nhau ăn cơm sao? Mẹ vì sao lại phải đi trước?”

“Xin lỗi, Nhạc Nhạc, hôm khác chúng ta sẽ lại đi ăn.” Cô chờ không kịp nữa, hôn lại Nhạc Nhạc một cái, liền bước nhanh đi ra ngoài.

Lâu Tử Hoán lập tức đuổi theo, kéo An Tử Khê đang đứng vẫy xe lại: “ An Tử Khê, rốt cuộc là em có chuyện gì? Vừa rồi là ai gọi điện thoại cho em, có phải là Lâu Nhược Hi không?”

Lúc này, một chiếc xe trống chạy đến, An Tử Khê gọi xe lại. Sau đó xoay người đối diện với hắn nói: “Không phải là em đã nói rồi sao? Là bạn cùng học đại học, Lâu Tử Hoán, Nhạc Nhạc đang ở bên trong, anh mau quay vào đi, Nhạc Nhạc sẽ sợ đấy.”

Lâu Tử Hoán hoài nghi nhìn cô, cô đã chui vào trong xe rồi, chiếc xe vội vã lao đi. Hắn lôi điện thoại ra: “ThạchNam, đã xảy ra chuyện gì?”

ThạchNamtrả lời: “Nửa tiếng tước, tiểu thư cho bác Trương lái xe đến bệnh viện, đón chủ tịch Lâu, trực tiếp cùng đi đến Dạ Đô.”

Lâu Tử Hoán biến sắc: “Tại sao anh không nói sớm cho tôi biết!”

Thạch Nam chột dạ trả lời: “ Lâu thiếu dặn dò tôi, chỉ cần chú ý xem là tiểu thư đối với An tiểu thư cùng Nhạc Nhạc có giở trò gì gây rối hay không, tôi thấy An tiểu thư với Nhạc Nhạc và anh ở cùng một chỗ, tôi nghĩ hẳn là sẽ không có chuyện gì. Làm sao vậy, Lâu thiếu, đã xảy ra chuyện gì sao.”

Lâu Tử Hoán chửi thầm một tiếng: “Anh lập tức đến đây đón Nhạc Nhạc.”

Chương 108: Bắt gian ở Dạ Đô

An Tử Khê chạy đến Dạ Đô, vừa bước vào, cô liền nhìn thấy Lâu Nhược Hi. Lâu Nhược Hi mỉm cười nhìn cô: “Tử Khê, cô đã đến rồi!”

An Tử Khê rất khó chịu, cô không muốn đến đây, cô biết rõ Lâu Nhược Hi không có ý tốt gì. Thế nhưng cô phải đến, mẹ cô dù đối xử với cô không tốt, cô cũng không thể bỏ mặc bà được.

“Cô không phải nói mẹ tôi ở đây sao? Đưa tôi đi gặp bà ấy? Cô bước về phía trước, trực tiếp đi vào bên trong.

“An Tử Khê!” Lâu Nhược Hi gọi cô, “Cô xác nhận cô thực sự muốn vào đó sao?”

Tử Khê buồn cười quay đầu lại: “Lâu Nhược Hi, cô gọi tôi đến không phải là vì chuyện này sao? Mau dẫn đường đi!”

Lâu Nhược Hi cười cười, từ nhỏ đến lớn An Tử Khê đều là như vậy, ngay thẳng không chút sợ hãi. Có đôi khi, cô ta chán ghét cô như vậy. Lúc này đây, cô ta cũng phải tán thưởng Tử Khê.

Bên trong Dạ Đô rất tối, thỉnh thoảng có những người phục vụ nam nữ ăn mặc chải chuốt đi qua, ánh mắt hiếu kỳ nhìn hai người. Đặc biệt là An Tử Khê, vóc người cô cao gầy, mỹ lệ hơn người, không thể không khiến cho người ta suy đoán, lẽ nào cô là nữ phục vụ mới đến?

Lâu Nhược Hi cũng nhận thấy được suy nghĩ của họ, cười nói: “An Tử Khê, cô nhìn xem, cô thật giống bọn họ.”

Tử Khê phớt lờ cô ta, không muốn đấu khẩu với cô ta.

Lâu Nhược Hi dẫn cô đi vào trong, cô ta mở một cánh cửa. Lâu Ngọc Đường ngồi trên xe lăn, khuôn mặt tái nhợt, thân thể run run.

“Bác Lâu, sao bác lại ở đây?” Tử Khê kinh ngạc, Lâu Nhược Hi lại còn đưa cả Lâu Ngọc Đường đang nằm viện đến đây.

“Đương nhiên là đến xem kịch hay cùng cô rồi.” Lâu Nhược Hi bấm điều khiển từ xa. Trong phòng lập tức tràn ngập tiếng phụ nữ rền rĩ cùng tiếng đàn ông ồ ồ thở dốc.

Tử Khê xoay người, bên phải cô là một bức tường thủy tinh lớn trong suốt, có thể nhìn rõ hết được căn phòng bên trong. Tử Khê nhìn thấy, mẹ cô lúc đó đang khỏa thân cùng hai người đàn ông. Hai người đàn ông đó khuôn mặt anh tuấn, vóc người cường tráng, vừa nhìn đã biết họ là trai bao.

Người cô cứng lại, cô rất muốn nhắm mắt để không phải thấy cảnh tượng đó. Thế nhưng cô không thể kiềm chế được bản thân mình. Giống như trong buổi tối sinh nhật của Lâu Ngọc Đường ngày ấy, cô bắt gặp cảnh mẹ mình đang vụng trộm cùng Hắc Diệu Tư. Cô rõ ràng muốn chạy trốn, thế nhưng không thể cất bước được. Bây giờ, mẹ cô lại đang ở cùng với hai người đàn ông, mặt ửng hồng, mắt long lanh, tóc dài rơi lả tả, đang say sưa mê đắm không gì sánh được. Âm thanh rên rỉ của bà không ngừng dội vào tai cô, kích thích cảm giác của cô. Thân thể cô bắt đầu run run, dạ dày cũng cuộn lên, cô muốn nôn! Cô chạy ào vào toilet, nôn ra tất cả.

Cô từ trong toilet bước ra, cơn ác mộng trong phòng vẫn chưa dừng lại, Lâu Nhược Hi buồn cười nhìn cô. “Thế nào, rất đặc sắc đúng không?”

An Tử Khê không muốn ở lại đây thêm chút nào nữa, cô đẩy xe lăn của Lâu Ngọc Đường: “Bác Lâu, cháu đưa bác về!”

Lâu Nhược Hi ở phía trước, cô ta ngồi xuống trước mặt ba mình: “Ba, ba nghe thấy rồi đấy, đây là người đàn bà ba dùng để bức tử mẹ. Ba nghe đi, thanh âm của bà ta vui sướng làm sao, nhìn xem, bà ta đang cùng hai người đàn ông say sưa. Trong khoảng thời gian ba nằm viện, bà ta hầu như mỗi ngày đều đến đây, người đàn ông nào trong Dạ Đô bà ta cũng từng chơi qua. Đây là vợ của ba, Lâu phu nhân!”

Sắc mặt Lâu Ngọc Đường trắng bệch, ông nhìn chằm chằm vào con gái, gắt gao nhìn cô ta. Đứa con gái trước mặt không phải là con gái ông, mà là một ác ma. Một ác ma lòng đầy thù hận.

“Lâu Nhược Hi, cô có còn là người nữa không, đây là ba cô, sao cô có thể đối xử với ông như thế.” Tử Khê muốn nhanh chóng dẫn Lâu Ngọc Đường ra khỏi chỗ này.

“Tôi để ba tôi thấy rõ chân tướng mọi việc thì có gì sai?” Lâu Nhược Hi cười phản bác, “Ba, bây giờ ba có chắc còn muốn cho anh trai lấy An Tử Khê nữa không? An Tử Khê là con gái An Dạ Vũ, máu chảy trong người cô ta là máu của An Dạ Vũ, cô ta và mẹ cô ta cũng không khác nhau là bao!”

“Lâu Nhược Hi, cô có thể không tàn nhẫn như thế nữa được không. Cô mở to hai mắt mà nhìn đi, đây chính là ba cô, cô có thể có chút lương tâm không, buông tha cho ông ấy.” Tử Khê thấy Lâu Ngọc Đường toàn thân run rẩy, một chữ cũng không nói nên lời, một người đàn ông uy phong không ai bì nổi như vậy mà nay lại bị chính con gái mình bức thành ra thế này, cô thấy cũng đau lòng.

“Tôi tàn nhẫn?” Lâu Nhược Hi cười to, “Tôi tàn nhẫn như mẹ con hai người sao? Bức mẹ tôi chết, đoạt đi ba tôi. Mà cô bây giờ còn muốn cướp đi anh trai tôi, là các người bức tôi. Đàn bà họ An các người có phải đều đê tiện thích cướp đi đồ của người khác như vậy đúng không!”

Tử Khê biết, cùng cô ta nói chuyện, căn bản cũng không được gì. Cô đẩy Lâu Ngọc Đường về phía trước, “Cô tránh ra, tôi muốn đưa bác Lâu về bệnh viện.”

“Trò chơi còn chưa bắt đầu mà?” Lâu Nhược Hi lại bấm vào nút điều khiển, bức tường thủy tinh kia lập tức được mở ra.

An Dạ Vũ ở trong căn phòng kia vốn dĩ không thể thấy được những gì ở phía bên này, cửa phòng đột nhiên mở ra, làm người trên giường giật nảy mình.

An Dạ Vũ đang khỏa thân, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Lâu Ngọc Đường và An Tử Khê. Bà ta hoảng loạn túm lấy chăn bọc lấy thân thể mình.

Hai người đàn ông kia không hề có chút ngạc nhiên, bọn họ nhã nhặn xuống giường mặc quần áo, vẫn không nhịn được giương hai mắt nhìn An Tử Khê. Người trong Dạ Đô tất cả đều được huấn luyện rất nghiêm khắc, tình huống này mặc dù bất thường, nhưng cũng sẽ không kinh hoảng.

“Ông xã, em!”An Dạ Vũ không ngừng chảy nước mắt, vẻ ửng hồng trên mặt do màn tình cảm mãnh liệt vừa nãy vẫn không hề mất đi.

An Tử Khê chưa bao giờ thấy hận mẹ mình như vậy. Năm đó, bà bước vào Lâu gia với bao đàm tiếu, ai cũng nhìn ra được, bà chính là công cụ để Lâu Ngọc Đường trả thù Tịch gia mà thôi. Bà được làm Lâu phu nhân cũng không biết quý trọng, ở bên ngoài hết đi với người đàn ông này đến người đàn ông khác. Lâu Ngọc Đường vốn dĩ không để tâm đến bà, chỉ cần bà đừng làm gì quá đáng, thì việc bà phóng túng bừa bãi ở bên ngoài ông ta cũng liền mắt nhắm mắt mở. Thế nhưng lúc này đây, bà đang khỏa thân trước mặt  bọn họ, cô cũng không thể giúp được bà nữa.

“Mặc đồ vào trước đi!” Lâu Ngọc Đường cũng không nhìn bà, khuôn mặt ông không thay đổi là bao, chỉ là lạnh lùng nói.

An Dạ Vũ hoang mang rối loạn, vội vàng mặc quần áo, Lâu Nhược Hi cười đi đến bên giường nhìn bà: “Dì An à, dì có hài lòng không?”

An Dạ Vũ cũng hiểu rõ, mình đã rơi vào cái bẫy của Lâu Nhược Hi đặt ra. Bộ dạng giống như con thỏ nhỏ bé, bình thường yếu đuối làm động lòng người này, hóa ra lại là con hồ ly biết cắn người. An Dạ Vũ lại nhanh chóng lấy lại thần sắc, dĩ nhiên lại rơi vào bẫy của cô ta.

“Dì nên nhanh mặc quần áo vào đi, không chừng chút nữa anh trai tôi cũng tới đây đấy!” Lâu Nhược Hi cười ngây thơ, làm ra vẻ vô tội giống như một đứa trẻ, mỗi một câu nói đều là nhát dao trí mạng đâm vào người khác. “Anh trai tôi không giống ba tôi, không làm gì cả, nếu anh ấy thấy dì trong bộ dạng này, tôi nghĩ, không chừng sẽ giết dì đó!”

“Lâu Nhược Hi, tôi bình thường đối xử không tốt với cô sao? Cô vì sao lại đối xử với tôi như thế này?” Những năm gần đây, bà từng chút một lấy lòng anh em bọn họ, nhưng lại bị đối xử thế này. Anh em nhà Lâu gia, một người bỉ ổi, một người tàn nhẫn.

“Bà rất tốt với tôi sao?” Lâu Nhược Hi như thể nghe được câu truyện nực cười nhất trên đời, “Bà hại chết mẹ tôi, con gái bà cướp mất anh trai tôi, cái này gọi là đối xử tốt với tôi sao. Dì An à, đàn bà họ An các người đối xử với tôi như thế, bà nghĩ tôi sẽ bỏ qua cho các người sao?”

Chương 109: Tai nạn xe cộ

Mặt An Dạ Vũ lộ vẻ kinh hoàng trước nay chưa từng có, căn phòng này, tất cả, tất cả mọi việc ngày hôm nay đều được sắp đặt hết sức tinh vi. Lâu Nhược Hi lại có thể có năng lực lớn như vậy, có thể mua chuộc Lynda để giăng bẫy bà. Theo bà biết, Lynda rất có tiếng trong giới thượng lưu, ít ai mà không kính nể cô ta. Không ít nhân vật nổi tiếng, có thế lực đều là khách hàng của Lynda, cô ta sao lại bị một cô gái bé nhỏ như Lâu Nhược Hi mua chuộc cơ chứ?

“Cô, sao cô có thể làm thế?” Bà không tin, bà sẽ bị hủy hoại trong tay Lâu Nhược Hi, xưa giờ bà chưa từng để tâm đến con thỏ nhỏ này, cô ta sao lại có thể làm thế. “Hắc Diệu Tư, bà có biết Hắc Diệu Tư không?” Ngoại trừ Hắc Diệu Tư, không ai biết bà thường tới đây, lại còn hay dùng chính căn phòng này nữa. Ngoại trừ Hắc Diệu Tư, còn ai có thể để Lynda cho phép Lâu Nhược Hi diễn vở tuồng này chứ. Suy đoán đó đánh tan ý chí của bà, có thật là Hắc Diệu Tư dù chỉ là một chút tình cảm cũng không dành cho bà sao?

Lâu Nhược Hi rất ngạc nhiên, thì ra người đàn bà này không hề ngốc, đến giờ này vẫn còn mơ tưởng đến Hắc Diệu Tư. Cô không trả lời, trái lại cười nói: “Dì An, bà làm chuyện này, chờ bị đuổi ra khỏi Lâu gia đi!”

Tử Khê nghe mẹ nhắc đến tên Hắc Diệu Tư, thân thể cô trở nên cứng đờ. Hai phòng này được bố trí tinh vi, gã nhân viên phục vụ vừa nãy hình như sớm đã đoán được sẽ xảy ra chuyện gì, vẫn rất bình tĩnh, không có chút khẩn trương hoảng loạn nào khi bị chộp được ở trên giường. Theo lý, Lâu Ngọc Đường cũng là nhân vật nổi tiếng số một số hai trong thành phố, thì cho dù là phục vụ được huấn luyện tốt đi chăng nữa cũng không thể đối phó một cách bình tĩnh như thế. Hắc Diệu Tư, hắn vì sao phải làm như thế? Hủy hoại mẹ cô thì hắn được lợi gì chứ? Hắn cho dù không cần mẹ cô nữa, chả lẽ cần phải hủy hoại mẹ cô như vậy sao? Nhưng lại lợi dụng Lâu Nhược Hi, đả kích Lâu Ngọc Đường, thủ đoạn thật tàn nhẫn. Cô run rẩy, người đàn ông đó thật đáng sợ!

“An Dạ Vũ, cô lập tức rời khỏi đây cho tôi!” Lâu Ngọc Đường đưa tay lên ngực, sắc mặt ông tái nhợt, tay run run. “Tử Khê, cháu đưa bác về bệnh viện đi! Bác không muốn ở lại đây thêm một phút nào nữa!”

Tử Khê gật đầu, đẩy xe lăn đưa Lâu Ngọc Đường ra cửa.

“Ba!” Lâu Nhược Hi gọi ông, “Người đàn bà này, ba định xử lí thế nào?”

“Lâu Nhược Hi!” Tử Khê cũng không nhịn được nữa, cô bước tới, “Cô có thể nhân từ một chút không, đừng nên tàn nhẫn như vậy. Cô không thấy ba cô hiện giờ sức khỏe không tốt sao? Cô sao lại cứ mãi đả kích bác thế. Còn nữa, tôi xin khuyên cô một câu, Hắc Diệu Tư cũng không phải là người dễ trêu chọc, cô nên cẩn thận kẻo lại chuốc vạ vào than.”

Lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, Lâu Nhược Hi nở nụ cười. Chỉ chốc lát sau, Lâu Tử Hoán đã xuất hiện ở cửa. Hắn vừa bước vào đã lập tức hiểu rõ được xảy ra chuyện gì. Mặt hắn âm trầm, thấy sắc mặt Lâu Ngọc Đường tái nhợt, tay vẫn còn đang ôm ngực, vội hỏi: “Ba, ba khó chịu ở đâu?”

Lâu Ngọc Đường vẫn gắt gao ôm ngực, đã nói không ra lời. Lâu Tử Hoán vòng tay qua lưng ông: “Con lập tức đưa ba về bệnh viện!” Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua, đặc biệt là nhìn vào mắt Lâu Nhược Hi, sau đó trừng mắt nói với An Tử Khê : “An Tử Khê,  lo lắng gì nữa, còn không mau qua đây!”

Lâu Nhược Hi nhìn thấy ẩn ý trong mắt Lâu Tử Hoán, bèn nở nụ cười quỉ dị.

Tử Khê nhìn vào mắt mẹ, đối với bà, cô không biết phải nói gì cả! Biểu tình tuyệt vọng của mẹ cô, không chỉ vì bị Lâu Ngọc Đường bắt quả tang, mà còn bởi vì bị Hắc Diệu Tư đưa vào bẫy. “Mẹ, đi theo con đi! Lẽ nào mẹ không lo cho bác Lâu sao?”

An Dạ Vũ khôi phục lại tinh thần, nhìn con gái, sắc mặt bà hoảng hốt, hé miệng định nói gì đó nhưng lại nói không nên lời. Bị Lâu Ngọc Đường bắt gặp, cũng không làm cho bà tuyệt vọng, điều khiến cho bà tuyệt vọng chính là, màn kịch này do Hắc Diệu Tư sắp đặt. Bà vẫn cho rằng, nhiều năm như vậy, Hắc Diệu Tư đối với bà ít nhiều cũng còn có chút tình nghĩa. Giờ phút này bà mới hiểu được trong lòng Hắc Diệu Tư, bà đã không là gì cả, chỉ là một quân cờ có thể lợi dụng được. 

“Mẹ, đi thôi!” Tử Khê không đành lòng, nâng bà đứng lên, “Mẹ, sau này không nên đến đây nữa, có được không?”

An Dạ Vũ nhìn con gái, đây là con gái của bà. Đột nhiên bà bật khóc “Tử Khê, lần trước con không ở cùng với Hắc Diệu Tư đúng không!”

Tử Khê vỗ về mẹ, Lâu Nhược Hi vẫn còn đang đứng ở chỗ cũ, hai người bọn họ liếc mắt nhìn nhau một cái. Cô mới đưa mẹ ra ngoài.

Lâu Nhược Hi nở nụ cười, chỉ còn lại mình cô ta, mọi người đều đi cả. Mẹ, mẹ thấy không? Anh không cần con nữa, ba cũng không cần con nữa, lẽ nào con làm như vậy là sai sao?

Tử Khê đỡ mẹ đi ra thì đã thấy Lâu Tử Hoán đưa Lâu Ngọc Đường lên xe, cô cũng đỡ thân thể yếu đuối của mẹ lên xe. Đường đi cũng không lớn, chỉ vài bước chân là có thể bước qua, Lâu Tử Hoán nhìn cô. Mặc dù hắn thấy An Dạ Vũ thì nhíu mày, cuối cùng vẫn là đang đợi cô.

Cô đang bước đi đến giữa đường, có một luồng sang chiếu tới, Tử Khê quay người lại, một chiếc xe tông thẳng vào cô. Theo bản năng cô đẩy mẹ ra ngoài, người cô bị đâm mạnh vào. Cô còn không kịp cảm giác đau đớn, thân người cô đã bị hất lên không trung, cô nghe được rất nhiều tiếng kêu. Cô gắng sức mở mắt, cô thấy khuôn mặt Lâu Tử Hoán, hắn đang nhìn cô, kêu tên cô. Cô không còn sức lực nữa, thân thể cô đang rơi, mà cô cũng đang mất dần tri thức.

Lúc Lâu Tử Hoán ôm lấy cô, người cô đầy máu. Chiếc xe vừa đâm vào cô đã nhanh chóng chạy mất, đảo mắt đã không thấy đâu. Một nỗi sợ hãi trước nay chưa từng có trong nháy mắt bao trùm lấy hắn, cô không còn ý thức gì nữa, hắn gọi thế nào cô cũng không tỉnh lại. Hắn ôm lấy cô, quay về xe, hét lớn với Thạch Nam: “Lái xe, lập tức lái xe.”

Lâu Ngọc Đường sắc mặt trái lại đã tốt hơn một chút, khi ông thấy người Tử Khê đầy máu cũng hoảng sợ: “Tử Khê, Tử Khê tại sao lại như thế này?”

Lâu Tử Hoán cố không để ý đến ông, hắn đem Tử Khê ôm vào ngực, liên tục gầm nhẹ với cô: “An Tử Khê, cô tỉnh lại cho tôi, có nghe không, tôi không cho cô xảy ra chuyện gì cả, cô lập tức tỉnh lại cho tôi.” Tử Khê vẫn vô tri vô giác, hắn ý thức được bản thân rất hung dữ. Hắn thầm nghĩ muốn làm cho cô tỉnh lại, hắn muốn được nhìn thấy cô. Hắn muốn sám hối với cô, nước mắt cũng chảy ra, giọng nhẹ nhàng ôn nhu không gì sánh được, “Tử Khê, em tỉnh lại có được không? Anh là Tử Hoán. Trước đây là anh sai, anh không nên nổi cáu với em. Anh sai rồi, anh không bao giờ…như vậy nữa.  Sau này, dù có chuyện gì anh đều nghe lời em, em mau tỉnh lại đi. Kì thực anh không phải cố ý nối giận với em, những lời anh nói lúc đó cũng không phải là thật lòng, chỉ là anh không biết phải làm gì với em, anh không biết phải làm gì bây giờ cả. Rõ ràng anh nên hận em, nhưng lòng luôn hướng về em, yêu em. Anh không biết nên làm gì bây giờ, anh sợ anh bị lạc mất phương hướng. Tử, anh đồng ý với em, anh sẽ học sửa lại tính xấu, sau đó đối xử tốt với em, được không? Anh sẽ làm được. Chỉ cần em tỉnh lại, chúng ta liền kết hôn, chúng ta sẽ để Nhạc Nhạc làm phù dâu có được không? Anh biết mất đi con của chúng ta, em rất đau lòng. Chờ em khỏe lại, chúng ta sẽ sinh thêm mấy tiểu thiên sứ, em nói xem lúc đó nên thành lập một đội bóng đá hay là một đội bóng rổ đây?”

Lâu Ngọc Đường ngồi kế bên nghe được con trai thì thầm thổ lộ thâm tình,cũng chảy nước mắt theo. Ông chưa bao giờ biết, con trai lại có tình cảm sâu đậm với Tử Khê như thế. Mà ông đối với Tử Khê lại có quá nhiều hiểu lầm như vậy, nhất thời cũng rưng rưng nước mắt.

Thạch Nam ngồi ở phía trước cũng bị cảm động, tình cảm của cậu chủ đối An Tử Khê bọn họ đã nhìn thấy, nhưng thật không ngờ cậu chủ lại giữ tình cảm trong lòng lâu như vậy, mong rằng tất cả sẽ không quá trễ.

Chương 110: Cô ấy không phải là em gái tôi

An Dạ Vũ quỳ rạp xuống đất, bà cẩn thận nhớ lại, vừa nãy xảy ra chuyện gì? Một chiếc xe lao đến, Tử Khê đẩy bà ra, cô bị xe đụng phải, cả người đều là máu, mất đi tri giác. Bà nhìn trên mặt đất có một vũng máu, đó là máu của Tử Khê. Là máu của con gái bà vì cứu bà, mà bị xe đụng phải. Đầu bà vụt qua những hình ảnh. Tử Khê lúc ba tuổi bị bà vứt ngoài cửa, còn bà chỉ lo đi hẹn hò. Tử Khê sáu tuổi bị đưa vào Lâu gia, lúc cô bị Lâu Tử Hoán bắt nạt, bà không những không giúp cô mà còn tát cô. Tử Khê mười tám tuổi mang thai, bà hết lần này đến lần khác bắt cô đi phá, lại còn hại cô khiến cô mất đi đứa bé. Từ nhỏ đến lớn, bà chưa từng cho Tử Khê một chút tình mẫu tử nào, mà cô vừa nãy, lại đẩy bà ra, dùng sinh mệnh mình cứu bà.

Bà run run, trên tay vẫn còn dính máu, máu của con gái bà. Cô có thể chết hay không, đó là Tử Khê của bà, con gái của bà!

Một đôi giày da xuất hiện trước mắt bà, bà ngây ngốc ngẩng đầu lên, đó là Hắc Diệu Tư. Hắc Diệu Tư đang đứng trước mặt bà, mang kính râm, khóe miệng nở nụ cười.

An Dạ Vũ túm lấy bộ quần áo Tây Âu của Hắc Diệu Tư, khóc lóc cầu xin: “Diệu Tư, hãy cứu Tử Khê, con bé bị xe đụng, chảy rất nhiều máu, ông hãy cứu nó đi.”

Sắc mặt Hắc Diệu Tư trầm xuống, hắn ngồi xổm xuống, tháo kính râm: “An Dạ Vũ, do kiếp trước bà tích công đức, nên mới có đứa con gái như An Tử Khê, cô ta dĩ nhiên lại có thể chết thay bà. Tôi thật không thể tin được, An Dạ Vũ tầm thường như bà thế nào lại có thể sinh ra được người con gái như An Tử Khê chứ.”

An Dạ Vũ bám lấy Hắc Diệu Tư, đau khổ cầu xin: “Diệu Tư, ông hãy cứu Tử Khê, tôi cầu xin ông, hãy cứu Tử Khê.”

“Bà nói cho tôi biết, vì sao tôi lại phải cứu con gái Lâu Ngọc Đường?” Hắc Diệu Tư cười, trái lại không chút nóng vội, cúi đầu xuống hỏi.

An Dạ Vũ trong nháy mắt lấy lại vẻ bình tĩnh, Hắc Diệu Tư vì sao lại nói như vậy? Hắn biết chân tướng, rõ ràng là đã biết sự thật. “Diệu Tư, Diệu Tư, Tử Khê không phải là con gái Lâu Ngọc Đường. Tôi, tôi căn bản không biết ba con bé là ai. Diệu Tư, ông hãy cứu Tử Khê, ông cứu nó đi. Sau đó, ông bảo tôi làm cái gì thì tôi sẽ làm cái đó”

Hắc Diệu Tư nở nụ cười, xác nhận lại hỏi: “Thật sao, tôi bảo bà làm gì, bà làm cái đó sao?”

An Dạ Vũ vội vàng gật đầu, chỉ cần có thể cứu Tử Khê, nếu bảo bà chết, bà cũng cam lòng.

“Được, lên xe đi! Chúng ta đến bệnh viện.” Hắc Diệu Tư vỗ vỗ ống tay áo, như thể An Dạ Vũ đụng vào làm dơ quần áo của hắn vậy.

An Dạ Vũ cuống quít đuổi theo, lên xe.

Vừa lúc đó Lâu Nhược Hi đi ra, tất cả việc vừa rồi cô ta đã nhìn thấy tận mắt, cô ta thầm nghĩ, mọi việc càng ngày càng thú vị.

Tử Khê bị đưa vào phòng cấp cứu, ngay cả Lâu Ngọc Đường cũng bị đưa vào phòng cấp cứu. Lâu Tử Hoán đứng ở ngoài phòng cấp cứu, hắn ngơ ngác ngồi đó, nhờ Thạch Nam trông coi ba hắn, có tin tức gì sẽ thông báo cho hắn. Nhưng sự thật, hiện tại hắn không còn nhận thức được gì nữa cả. Hắn chỉ có thể ngồi đó, đờ ra, nhìn đèn phòng cấp cứu sáng lên, tất cả trước mắt đều nhạt nhòa, nhạt nhòa trong nước mắt của hắn. Hắn vẫn còn chưa nhận thức được việc này xảy ra thế nào, tay hắn run run, không còn sinh khí. An Tử Khê chảy máu, cô chảy rất nhiều máu. Hô hấp cũng yếu, thậm chí có lần hắn còn cảm nhận được tim cô không hề đập. Đã từng như thế, hắn cắn chặt răng, người phụ nữ quá độc ác rồi, hắn hận không thể bóp chết cô ta.

Thế nhưng lúc cô nằm trong vũng máu, hắn chỉ cảm thấy ngày tận thế đã đến. Nếu như cuộc sống của hắn đã không có An Tử Khê, hắn còn có thể tiếp tục sống thế nào được đây. Thì ra, hắn đã yêu cô sâu đậm như vậy. Hắn vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón áp út bàn tay trái, sự hối hận to lớn mãnh liệt ập đến, hắn vì sao lại nói không kết hôn với cô. Kì thật, hắn muốn cùng cô kết hôn không phải sao? Hắn muốn kết hôn với cô, muốn Nhạc Nhạc gọi hắn là ba ba, hắn còn muốn cùng cô sinh con, những đứa con thuộc về bọn họ. Hắn sai rồi, hắn thật sự biết sai rồi. Hắn một chút cũng không ghét bỏ cô, hắn yêu cô, hắn rất yêu cô. Hắn của năm đó, hết sức lông bông cao ngạo, không chịu thừa nhận bản thân mình đã động lòng, cứ mãi dây dưa với cô, hắn cường ngạnh lưu lại dấu ấn của mình trong cuộc sống của cô, đơn giản là vì con người tâm cao khí ngạo như hắn không chịu cúi đầu. Hắn của tám năm sau, rõ ràng vẫn mãnh liệt bị cô hấp dẫn, rõ ràng nhớ mãi không quên được cô, mới có thể tìm cách trói cô ở bên người.

Lâu Tử Hoán, mày quá mù quáng  rồi, vì sao lúc này mới bắt đầu sám hối, lúc này mới phát hiện đã đối xử không tốt với cô ấy. Tử Khê, em không thể chết, cuộc sống của chúng ta còn có dài. Anh còn chưa đối xử tốt với em, còn chưa thương em thật nhiều, chưa cưng chiều em thật nhiều, chưa yêu em thật nhiều, em tỉnh lại đi, chúng ta sẽ kết hôn!

Cửa phòng giải phẫu mở ra, y tá bước ra: “Ai là người nhà của An Tử Khê?”

“Là tôi!” Lâu Tử Hoán vuốt mặt tiến lên.

Y tá nói: “Bệnh nhân đang mất máu, nhóm máu RH âm tính của cô ấy rất hiếm. Anh với bệnh nhân là quan hệ gì?”

“RH âm tính?” Hắn sửng sốt, sau đó nói, “Nhóm máu của tôi cũng là RH âm tính, có thể dùng máu tôi truyền cho bệnh nhân!”

Y tá gật đầu đưa hắn đi lấy máu, thử máu, xét nghiệm xem máu hắn có phù hợp không, thì quả nhiên ăn khớp. Hắn rút một mạch 1000 CC máu, còn nói nếu chưa đủ có thể lấy tiếp, như thể hắn có rất nhiều máu vậy. Y tá cầm túi máu an ủi hắn: “Được rồi, anh yên tâm, chúng tôi sẽ cố sức cứu chữa cho em gái anh.”

Em gái, Lâu Tử Hoán chấn động, hắn nhất thời không tiếp nhận được tin này. Hắn vật lộn quay về phòng giải phẫu, không biết có phải vì vừa rồi rút mất nhiều máu, hắn bị váng đầu hoa mắt, trong đầu còn lưu lại nhóm máu cô y tá nói, còn có … Em gái…

An Dạ Vũ cũng chạy đến, bà cầm lấy tay Lâu Tử Hoán hỏi: “Tử Khê đâu, con bé thế nào?”

Lâu Tử Hoán mới lấy máu xong, toàn thân suy nhược. Hắn miễn cưỡng mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét của An Dạ Vũ, hắn lại nhắm mắt lại. Hắn ép buộc bản than không suy nghĩ gì nữa, chỉ muốn chờ Tử Khê tỉnh lại. Có lẽ, tất cả đều thật trùng khớp.

Y tá đi ra: “Bệnh nhân vẫn còn thiếu máu, phải lấy máu tiếp.”

“Hãy lấy của tôi!” An Dạ Vũ bước đến trước nắm lấy tay y tá, “Tôi chính là mẹ của Tử Khê, hãy lấy máu của tôi, máu của tôi.”

Y tá nói: “Xin hỏi nhóm máu của bà là nhóm máu gì, nhóm máu của bệnh nhân là RH âm tính.”

An Dạ Vũ sửng sốt, nhóm máu của bà, bà không nhớ nữa. “Tử Hoán, hãy cứu lấy Tử Khê, con bé chính là em gái cậu, máu của cậu chắc chắc sẽ phù hợp, cậu hãy cứu nó đi.” An Dạ Vũ gấp gáp cầu xin, gần như là quì xuống van xin Lâu Tử Hoán.

“Anh Lâu đã rút 1000CC máu, nếu còn rút tiếp, thân thể sẽ không chịu đựng nổi đâu.” Y tá nhịn không được bèn nói.

Thân thể Lâu Tử Hoán cứng ngắc, lời nói của An Dạ Vũ bóp nghẹt tim hắn. Hắn gầm nhẹ: “Bà câm miệng, Tử Khê không phải là em gái tôi.”

“Phải, tôi nói sai rồi, Tử Khê không phải, cậu cứu nó trước đã!” An Dạ Vũ nói năng lộn xộn, chỉ cần cứu được Tử Khê, bà thế nào cũng được.

Lâu Tử Hoán nói với y tá: “Tôi sẽ theo cô, các cô cần bao nhiêu máu, tôi sẽ lấy ra bấy nhiêu. Tôi thân thể cường tráng, không có vấn đề gì đâu.”

Y tá do dự một hồi, cuối cùng cũng đồng ý.

Lâu Tử Hoán lại rút thêm 500CC máu, hắn xuống giường thì choáng váng, thiếu chút nữa ngã xuống đất.

“Anh, cẩn thận một chút!” Lâu Nhược Hi đỡ hắn.

Chương 111. Anh em đoạn tuyệt

Lâu Tử Hoán nhìn vào mắt Lâu Nhược Hi, rút tay về. “Bỏ ra, tôi tự mình đi được.”

Lâu Nhược Hi vẻ mặt cứng ngắc, việc Lâu Tử Hoán đối xử lạnh lùng với cô chưa từng xảy ra, cô cứ đứng ngây ngốc ở chỗ cũ, nhìn anh trai khó khăn xuống giường.

Trên mặt Lâu Tử Hoán một điểm huyết sắc cũng không có, thân thể lảo đảo, nhưng không có gì làm lung lay được sự kiên định không cho người khác hỗ trợ của hắn. Hắn đi tới cửa, sau đó quay đầu lại: “Lâu Nhược Hi cô nghe đây, nếu Tử Khê và ba có mệnh hệ gì, tôi cả đời này cũng sẽ không tha thứ cho cô. Từ nay về sau cô không còn là em gái của tôi nữa, không có một chút quan hệ nào cùng với Lâu Tử Hoán tôi nữa.”

“Em làm sai rồi sao?” Lâu Nhược Hi đau lòng nhìn anh, mọi việc cô làm đều là vì hắn, vì mẹ mà. “Vì sao anh cứ lần này đến lần khác đều vì An Tử Khê mà làm tổn thương em. Em để ba nhìn thấy bộ mặt thật của An Dạ Vũ là có gì sai, An Tử Khê suy cho cùng có cái gì tốt mà đáng giá để anh đối xử với em như vậy. Em là em gái ruột của anh mà.”

Lâu Tử Hoán chống vào cửa, cười ha hả: “ Đúng, cô là em gái của tôi, là đưá em gái cưng mà từ nhỏ tôi yêu thương hết mực. Thế nhưng, Nhược hi, cô ngẫm lại xem, cô đã làm gì. Cô tự hủy hoại bản thân mình, hết lần này đến lần khác để bức tôi. Cô bức tôi rơi vào bước đường cùng, không sao, tôi chấp nhận hết, ai bảo cô là em gái tôi, tôi đã đáp ứng với  mẹ sẽ chăm sóc cho cô . Thế nhưng còn ba? Cho dù cô có hận ông ấy bao nhiêu, ông ấy cũng là ba của chúng ta, mà ông ấy bị bệnh tim cũng mới tỉnh lại, còn chưa hoàn toàn hồi phục. Vậy mà cô lại quá nửa đêm đưa ông ấy đến Dạ Đô. Cô không phải không biết, ông ấy hiện tại không chịu nổi kích thích, cô có nghĩ hay không, cô có thể sẽ hại chết ông. Cô hại An Tử Khê hết lần này tới lần khác, tôi nhịn, thậm chí còn đem tội danh đổ hết lên người cô ấy để thỏa mãn cô. Tôi chỉ xin cô buông tha cho tôi, mong cô mở rộng lòng mình, nhưng cô thì sao? Cô hại cô ấy chưa đủ, còn muốn cô ấy chết. Nhược Hi, cô làm sao có thể trở thành như vậy, tâm địa của cô làm sao có thể  trở nên độc ác như vậy, lãnh khốc vô tình như vậy. Tôi thật sự không nhận ra cô nữa rồi, hơn nữa tôi cũng mệt mỏi, thật sự rất mệt mỏi.”

“Anh!” Lâu Tử Hi vòng tay ôm hắn từ phía sau “Em muốn Tử Khê chết, thật sự, em không muốn cô ấy chết. Em chỉ là muốn dạy dỗ cô ấy một chút thôi, em thật không ngờ cô ấy lại bị tai nạn, anh, anh không thể bỏ mặc em, em chỉ có mình anh, chỉ có anh thôi.”

Thân thể Lâu Tử Hoán suy yếu gần như đứng không vững, hắn dựa vào cánh cửa, đứng bất động: “Nhược Hi, cô đem anh trai cô trở thành cái gì? Tôi là kẻ ngốc sao? Tên tài xế kia tôi chỉ cần cho Mộc Thạch Nam đi tìm hiểu một chút là có thể biết rõ được ngọn ngành mọi chuyện. Mỗi một việc cô làm tôi đều chấp nhận được, duy nhất việc lần này tôi sẽ không thể tha thứ, tôi không có cách nào lại dung túng cho cô như trước kia nữa, lại tìm ra trăm nghìn cái cớ để để tha thứ cho cô được nữa.” Hắn dùng hết khí lực còn sót lại kéo tay cô ra, mở rộng cửa đi ra ngoài.

Lâu Nhược Hi khóc đến không còn là mình, té trên mặt đất. Là lỗi của An Tử Khê, tất cả đều là lỗi của An Tử Khê, nếu không phải vì cô ta, anh trai sẽ không đối xử với cô như thế.

Lâu Tử Hoán tới phòng cấp cứu của An Tử Khê, Tiêu Tề cũng dìu Lâu Ngọc Đường tới. Lâu Ngọc Đường nghiêm mặt tái nhợt, An Dạ Vũ khóc ngã vào bên cạnh ông.

“Ngọc Đường, Tử Khê thật là con của ông. Ông nếu không tin có thể xét nghiệm AND. Cho tới nay tôi không dám xác định, thế nhưng y tá vừa nói cho tôi biết nhóm máu của Tử Khê là RH âm tính, tôi mới dám khẳng định. Máu của ông chẳng phải cũng là RH âm tính sao? Thì ra Tử Khê đúng là con của ông.”

Lâu Tử hoán đang đứng ngây ra chờ đợi, hắn từng bước một đi tới, gầm nhẹ: “An Dạ Vũ, bà câm miệng. Tử Khê không có khả năng là con của ba, chúng tôi có cùng nhóm máu chỉ là trùng hợp thôi!”

Lâu Ngọc Đường ngẩng đầu, sắc mặt con trai so với mình còn khó xem, tái nhợt hơn, nó vừa mới rút 1000CC máu để truyền cho Tử Khê, suy yếu đến nỗi chỉ chạm nhẹ cũng có thể ngã quỵ. Ở trên xe, ông đã hiểu rõ ràng, tình cảm của Tử hoán đối Tử Khê rất sâu đậm. Nếu Tử Khê đúng là con gái ông, là em gái Tử Hoán, ông không dám tưởng tượng được điều này có bao nhiêu đả kích đối với Tử Hoán.

Lâu Ngọc Đường nói: “ Con trước tiên ngồi xuống đã, Tử Khê còn đang trong phòng cấp cứu, chờ nó được bình an đưa ra đã.”

An Dạ Vũ an tĩnh lại, bà ta ngồi ở trên ghế, toàn thân run run.

Lâu Tử Hoán dựa vào tường, thân thể suy nhược, váng vất nặng nề như muốn ngất đi. Thế nhưng hắn không được phép ngã xuống, hắn muốn chờ thấy An Tử Khê ra khỏi căn phòng kia, hắn muốn khi mở mắt ra người cô nhìn thấy đầu tiên là mình.

Cửa mở, bác sĩ đi ra. An Dạ Vũ xông lên trước: “Bác sĩ, con gái của tôi thế nào rồi?”

Lâu Tử Hoán dựa vào tường, sức lực của hắn bắt đầu không còn nữa, hắn nhìn bác sĩ, chờ bác sĩ thật sự không còn khí lực nhìn bác sĩ, chờ bác sĩ trả lời.

Bác sĩ cởi khẩu trang nói: “ An tiểu thư tạm thời chưa tỉnh lại, bởi vì não An tiểu thư bị chấn thương nghiêm trọng, nội tạng cũng bị tổn thương, phải đưa đến phòng đặc biệt quan sát thêm ba ngày.”

Lâu Tử Hoán lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, thân thể cũng không chống cự được nữa, dựa vào Tiêu Tề bên cạnh đỡ mình. “Dìu tôi qua đó!” hắn thấp giọng nói.

Tiêu Tề nói: “ Lâu thiếu, An tiểu thư đã không sao rồi. Tôi trước tiên đưa cậu đến một… phòng bệnh khác, cậu đã lấy rất nhiều máu, tốt nhất là truyền glucoza, nếu không thân thể không chịu nổi mất.”

“Tôi nói dìu tôi qua đó!” Không nhìn thấy An Tử Khê, hắn không thể an tâm, hắn không thể làm chuyện gì khác.

Tiêu Tề chỉ còn biết dìu hắn đi từng bước. An Tử Khê được đẩy ra, cô vẫn còn hôn mê, đầu băng kín mít. Tay Lâu Tử Hoán bắt đầu run run, nâng tay xoa nhẹ lên khuôn mặt cô, rồi chuyển qua mũi. Cô vẫn còn thở, ngay lập tức, hắn ngã vào người Tiêu Tề.

Lúc Tử Khê tỉnh lại, Lâu

Tử Hoán mỉm cười nhìn cô. Rõ ràng sắc mặt anh không tốt lắm, trong mắt toàn là tơ máu, cô thực sự rất muốn chạm vào anh, nhưng thân thể một chút khí lực cũng không có. Cô hé miệng, thanh âm khàn khàn căn bản nói không ra lời.

“Em đã tỉnh rồi!” Hắn nắm lấy tay cô áp lên mặt mình, “Không nói được thì trước tiên không cần nói, anh sẽ ở lại bên cạnh em, sau đó có thể từ từ nói.”

Tử Khê chạm vào khuôn mặt lạnh giá của hắn, đầy thương yêu nhìn vẻ tiều tụy của hắn. Thật tốt, cô còn có thể mở mắt nhìn thấy khuôn mặt hắn, còn có thể chạm vào hắn, cảm nhận được sự tồn tại của hắn.

“Em bây giờ còn chưa thể uống nước được, để anh lấy tăm bông thấm ướt miệng giúp em.” Mỗi một động tác của hắn đều ôn nhu không gì sánh bằng, nhấp nước, chấm lên môi cô. “Bác sĩ nói, ba ngày sau em có thể chuyển ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.”

Cô biết rõ sẽ không có việc gì cả, có Lâu Tử hoán ở đây, cô sẽ không có việc gì. Bọn họ vừa mới bắt đầu, cô không muốn lại kết thúc nhanh như vậy.

Hắn nắm lấy tay cô, hôn lên lòng bàn tay: “Chờ em khỏe lại, chúng ta sẽ kết hôn. Em nghĩ muốn hôn lễ như thế nào? Chúng ta có thể từ từ lên kế hoạch, sau đó sẽ để Nhạc Nhạc cầm hoa cho chúng ta.”

Chuyện này, cô đã từng nghe hắn nói qua. Khi hắn nói đến Nhạc Nhạc, cô nhíu mi, khàn khàn bật lên một chữ: “ Nhạc…..”

Lâu Tử Hoán đoán được cô đang lo lắng cái gì, lập tức nói: “Nhạc Nhạc còn chưa biết, anh gọi điện thoại cho con bé nói là em nhận công việc mới, tạm thời không thể về nhà. Đợi hai ngày nữa, chờ em ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt, anh sẽ đưa con bé đến thăm em.”

Tử Khê yên tâm, cô thật mệt chết đi được, hai mắt đấu tranh nhìn hắn, lại nặng nề nhắm lại ngủ thiếp đi.

Chương 112:  Lập tức kết hôn

Ba ngày sau, Tử Khê thuận lợi chuyển đến phòng bệnh bình thường, Lâu Từ Hoán ngay cả máy vi tính cũng đưa đến bệnh viện, theo sát bên cạnh không rời khỏi cô. Tử Khê ở trong phòng bệnh VIP, trong phòng có sắp xếp bàn làm việc, thỉnh thoảng nhìn hắn, hắn đeo kính gọng vàng, hết sức chăm chú làm việc, trong lòng cô không khỏi dấy lên một sự sùng bái tán thưởng nồng đậm đối với hắn. Người đàn ông này đúng là một người đàn ông mạnh mẽ, hắn có đầy đủ khả năng để che gió che mưa cho cô.

Thỉnh thoảng, cảm nhận được ánh mắt của cô, hắn sẽ quay đầu lại hiểu ý cười với cô. Khi một phần công việc hoàn thành, hắn sẽ ngồi xuống cạnh giường cùng cô nói chuyện.

Chuyển tới phòng bệnh bình thường, Lâu Tử Hoán cũng đưa Nhạc Nhạc đến. Nhạc Nhạc vừa nhìn thấy cô nằm trên giường, thân thể cuộn lại như cái bánh bao, nước mắt giàn dụa. “A Tử, mẹ có đau không?”

Tay Tử Khê đã có thể chuyển động, cô sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của Nhạc Nhạc: “ Nhạc Nhạc, A Tử không đau đừng có khóc.”

Nhạc Nhạc vội vàng lau nước mắt: “ATử, Nhạc Nhạc mấy ngày nay rất ngoan nha! Con rất nghiêm túc làm bài tập, cô giáo nói con làm bài rất chăm chỉ, thưởng cho con một bông hoa hồng. Cả lớp chỉ có người được nha!”

“Nhạc Nhạc thật thông minh!” Tử Khê cười, Nhạc Nhạc nghe lời thật khiến cho cô yêu thương, vừa nhìn thấy khuôn mặt nho nhỏ của con bé, cả người cô lại tràn đầy sức sống.

“A Tử, mẹ phải nhanh chóng bình phục, Nhạc Nhạc sẽ cổ vũ cho mẹ!” Hốc mắt Nhạc Nhạc hồng hồng, muốn khóc nhưng cố nén không khóc.

“Cảm ơn Nhạc Nhạc!” Tử Khê kéo đích tay nhỏ bé của con bé, “Nhạc Nhạc, qua đây, hôn A Tử nào!”

Lâu Tử Hoán ôm lấy Nhạc Nhạc, cẩn thận không cho Nhạc Nhạc đè nặng cô. Nhạc Nhạc cẩn thận hôn lên mặt A Tử: “A Tử, cố lên nha!”

“Có cái hôn nhẹ của Nhạc Nhạc, A Tử rất nhanh sẽ khỏe lại!” Tử Khê cũng hôn con bé một cái, nói.

“Được rồi, Nhạc Nhạc, A Tử phải nghỉ ngơi rồi! Con ra chơi với chú Thạch Nam đi.” Tiểu quỷ này chiếm quá nhiều thời gian rồi, ngay cả một câu hắn còn chưa được nói đây!

Nhạc Nhạc bất mãn nhìn Lâu Tử Hoán, rõ ràng là chú xấu xa muốn chiếm lấy A Tử. Nhưng mà vẻ mặt A Tử nhìn qua thực sự có chút mệt mỏi, con bé không cam lòng từ trên người hắn đi xuống. Thạch Nam đã chờ sẵn ở ngoài cửa. Hết sức tủi thân nói: ” A Tử, con đi trước nha! Con sẽ đến thăm mẹ, mẹ phải cố lên đó!”

Tử Khê gật đầu: “Được!”

Chờ Nhạc Nhạc đi ra ngoài, Lâu Tử Hoán ngồi vào bên giường: “Mệt không? Có muốn ngủ một chút không?”

Tử Khê lắc đầu, cô thật sự rất lưu luyến muốn nhìn hắn. Lúc này đây tìm được đường sống trong chỗ chết, cô càng thêm quý trọng tình cảm cùng Lâu Tử Hoán, có thể sống lại, còn có thể cùng hắn ở một chỗ, đây thật sự là chuyện vô cùng hạnh phúc.

“Em nhìn anh như thế, là ám chỉ anh đến hôn em phải không?” Lâu Tử Hoán nói xong, cúi sát xuống muốn hôn cô. Một suy nghĩ hiện lên trong đầu hắn, biểu tình cứng đờ, “Quên đi, trước tiên bỏ qua cho em đã!”

Tử Khê đã nhắm mắt lại rồi, sau đó mơ hồ mở mắt ra. Lúc nào Lâu Tử Hoán lại trở nên lém lỉnh như thế? “Có phải là xảy ra chuyện gì không? Tất cả mọi người hình như có gì đó là lạ!”

Lâu Tử Hoán lập tức nói: “Có thể có cái gì lạ chứ, em suy nghĩ nhiều quá rồi!” Hắn tận lực không cho An Dạ Vũ một mình gặp Tử Khê, lại càng cảnh báo vĩnh viễn không cho bà ta nhắc lại sự kiện kia. Hắn không cho phép chuyện tình như vậy xảy ra, hơn nữa hắn càng không tin.

“Anh cũng rất lạ!” Rõ ràng hắn vừa nãy cũng rất muốn hôn cô, nhưng sau cùng lại dừng lại. “Lâu Tử Hoán, anh thành thật nói cho em biết, xảy ra chuyện gì?”

“Chuyện gì cũng không có, em hiện tại quan trọng nhất chính là chiếu cố để cho thân thể mau bình phục, không được suy nghĩ miên man.” Hắn cố gắng né tránh, điều cấm kỵ kia, cả cô và hắn đều không chịu nổi.

Tử Khê không hề hỏi nữa, hắn không muốn nói, thì nhất định hỏi thế nào cũng không ra.

Cửa phòng bệnh mở ra, Lâu Ngọc Đường cùng An Dạ Vũ tiến vào. Lâu Ngọc Đường ân cần hỏi cô: “Tử Khê, con khá hơn chút nào không?”

Dáng vẻ quan tâm như thế của Lâu Ngọc Đường  thật làm Tử khê thụ sủng nhược kinh (được yêu thương nhưng vừa mừng vừa lo sợ). “Cảm ơn bác Lâu quan tâm, cháu đã khỏe hơn rất nhiều rồi, bác xem tay của cháu cũng có thể cử động rồi!”

“Vậy là tốt rồi! Vậy là tốt rồi!” Lâu Ngọc Đường nói, hốc mắt vậy mà lại đỏ lên, vẻ mặt hổ thẹn nhìn cô.

Tử Khê không hiểu, thật bất ngờ, trong một đêm thôi mà thái độ của Lâu Ngọc Đường đối với cô hoàn toàn thay đổi. Trước đây,  ông ta nói đồng ý cho cô cùng Lâu Tử Hoán kết hôn, cô còn có thể nhìn ra ông ta là bất đắc dĩ miễn cưỡng tiếp thu. Bây giờ nhìn ông, trong mắt tràn đầy  yêu thương, giống như ánh mắt một người cha nhìn con gái.

“Tử Khê, con nhất định phải nhanh khỏe lại một chút!” An Dạ Vũ nói, nước mắt đã chảy xuống. Bà thậm chí cũng không dám nhìn vào mắt của Tử Khê và Lâu Tử Hoán.

“Bác Lâu, bác cùng mẹ con…?” Cô không dám hy vọng xa vời Lâu Ngọc Đường thực sự sẽ tha thứ cho mẹ cô, hai người bọn họ cùng xuất hiện, cô quả thực rất bất ngờ.

“Chúng ta tốt  lắm!” Lâu Ngọc Đường cười, “Bà ấy đáp ứng ta, sau này sẽ dốc lòng làm Lâu phu nhân , mà ta cũng sẽ tận lực làm một người chồng tốt.”

Tử Khê kinh ngạc không thể tin vào tai mình, với người như Lâu Ngọc Đường, lại đã từng thấy mẹ cô ở bên ngoài… Sau lại còn có thể tha thứ, trên thực tế, việc mẹ cô làm ra không đáng được tha thứ. “Bác Lâu, cảm ơn bác còn có thể tha thứ cho mẹ cháu. Cháu sau này sẽ để ý thật kỹ đến bà, cháu tin tưởng bà là thật tâm muốn làm Lâu phu nhân.”

Lâu Ngọc Đường vui vẻ gật đầu, An Dạ Vũ nức nở khóc, kéo tay con gái: “Tử Khê, mẹ đồng ý với con, mẹ sẽ chuyên tâm trong cuộc sống với bác Lâu của con, sẽ không làm con thất vọng.”

Tử Khê tin tưởng mẹ cô là thật tâm muốn sửa đổi, trong một đêm đó, mọi chuyện đều phù hợp với ý nghĩ của cô. Tai nạn xe cộ của cô có thể đổi lấy kết quả như vậy, cô chịu chút khổ cực ấy cũng là đáng giá.

“Tử Hoán, con đi theo ba ra đây một lát, ba có lời muốn nói với con. “Lâu Ngọc Đường đẩy xe lăn đi ra, “Tử Khê, cháu nghỉ ngơi cho thật tốt!”

Lâu Tử Hoán chần chờ một chút, ánh mắt thật sâu nhìn An Dạ Vũ, mang theo cảnh cáo ngầm.

Lâu Tử Hoán theo ba đi ra ngoài, đi đến phòng bệnh của ông. Lâu Tử Hoán mơ hồ đoán được ba muốn nói gì, mặt âm trầm nhìn ông.

“Ba ngày trước, ba đã tự đi xét nghiệm ADN của ba với ADN của Tử Khê!” Lâu Ngọc Đường cũng nhìn con trai, khó khăn nói.

Sắc mặt Lâu Tử Hoán đại biến: “Con không phải đã nói sao? Lời người đàn bà kia nói không thể tin được, Tử Khê không có khả năng là con gái ba, ba vì sao còn muốn đi xét nghiệm?”

“Tử Hoán, ba không có thể không xét nghiệm.” Mọi chuyện xảy ra đối với ông mấy ngày nay, đối Lâu Ngọc Đường mà nói cũng là dày vò. Ông cầm trong tay báo cáo, tay run run, kết quả này, đối với Tử Hoán mà nói chính là đòn đả kích trí mạng. “Ba không có biện pháp, lúc ba biết Tử Khê có thể là con ba, ba không tài nào coi như không biết được. Nhóm máu của nó cùng với nhóm máu của con, tính toán thời gian, đích xác là lúc ấy ba và An Dạ Vũ cùng một chỗ. Trước đây ta không tin, An Dạ Vũ có rất nhiều đàn ông, Tử Khê thế nào có khả năng là con của ba. Thế nhưng hiện tại, ba phải hoài nghi.”

Lâu Tử Hoán cũng thấy được báo cáo trong tay ông, hắn một phen giật lấy: “Cái báo cáo này một chút ý nghĩa cũng không có. Ba cho là ba thực sự như vậy được không? An Dạ Vũ ở cùng quá nhiều đàn ông, làm sao có thể là của ba được. Nhóm máu ăn khớp, điều này không phải là trùng hợp.” Hắn xé báo cáo thành từng mảnh nhỏ, mặc kệ kết quả làm sao, hắn cũng không cần biết.

“Tử Hoán, Tử Khê là em gái con.” Lâu Ngọc Đường đau lòng nhìn con trai, tàn nhẫn nói cho hắn biết kết quả, “Trên báo cáo nói xác xuất ba cùng Tử Khê là cha con là trên 90%, đã xác nhận chúng ta có quan hệ cha con.”

Lâu Tử Hoán ngây ra như phỗng, tin tức này quá khó khăn để tiêu hóa. Hắn rống to hơn: “Con không tin, tuyệt đối không tin, ba không phải nói 90% thôi sao? Cũng sẽ không phải là 100%. An Tử Khê sẽ không là em gái con, con không tin, con không tin!”

“Tử Hoán,ba thật xin lỗi con.” Lâu Ngọc Đường nhìn bộ dạng sụp đổ con trai, hốc mắt đau lòng ửng đỏ. “Ba biết, chuyện này đối với con mà nói rất tàn nhẫn, nhưng đây là sự thực.”

“Không, không!” Lâu Tử Hoán một mảnh hỗn loạn, hắn đấm mạnh vào tường, “An Tử Khê sẽ không phải là em gái con, cô ấy làm sao có thể  là em gái con! Ba, ba gạt con, ba  không muốn con ở cùng Tử Khê một chỗ, cho nên mới kết hợp cùng An Dạ Vũ bịa ra lời nói dối này. Con sẽ không tin, sẽ không tin.”

Hắn chạy ra khỏi phòng, hắn không biết An Dạ Vũ sẽ cùng An Tử Khê nói gì, cho dù thế nào tuyệt đối không thể để Tử Khê biết. Hắn xông về phía phòng bệnh, Tử Khê trên mặt hoàn lộ dáng vẻ tươi cười, đang nói chuyện cùng mẹ.

Tử Khê nhìn hắn vẻ mặt cuồng loạn, hỏi: “Lâu Tử Hoán, anh làm sao vậy, bộ dạng thế này.”

“Không, không có gì!” Hắn cẩn thận nhìn sắc mặt hai người, không có gì khác thường. Hắn hít sâu một hơi, “Dì An, ba tôi gọi bà trở về.”

An Dạ Vũ xấu hổ nhìn hắn một cái, nói với Tử Khê: “Tử Khê, mẹ đi trước xem bác Lâu của con.”

Tử Khê gật đầu, nhìn theo mẹ rời đi.

Lâu Tử Hoán ngồi vào bên giường cô, cầm tay cô, nhất thời bi ai ùa đến. Hắn từ trước đến nay cho rằng, bản thân mình có thể nắm hết được mọi chuyện, không có chuyện gì là hắn không thể đối mặt, không thể giả quyết được. Nhưng giờ này khắc này, đối mặt với Tử Khê, hắn thực sự không biết làm sao, không biết làm sao bây giờ. Tử Khê là em gái hắn, bọn họ đã từng có một đứa con, bọn họ đã có vô số lần hoan ái triền miên, bọn họ thậm chí đã muốn dây dưa cả đời. Làm sao cô lại có thể là em gái hắn được chứ, ông trời quá độc ác, đối với hắn tàn nhẫn như thế.

Loạn luân, hai chữ thật đáng sợ, đủ để phá hủy ý chí của hắn. Bản thân hắn sẽ lại không có hy vọng, cũng không nhìn thấy lối ra nữa. Hắn không thể mất đi Tử Khê, càng không thể xem cô là em gái hắn. Hắn làm không được, cho dù có giết hắn, hắn cũng làm không được.

“Tử Hoán, anh làm sao vậy, bác Lâu nói với anh cái gì?” Khuôn mặt hắn chôn trong lòng bàn tay cô, cô không thấy được vẻ mặtcủa hắn. Cô có thể cảm nhận được hắn đang bi thương cùng tuyệt vọng, tim cô cũng thắt chặt lại.Vừa nãy ánh mắt của mẹ nhìn cô cũng rất lạ, cô khẳng định đã xảy ra chuyện rất quan trọng.

“Tử Khê, cho dù xảy ra chuyện gì, em cũng sẽ không rời bỏ anh, đúng không?” Lâu Tử Hoán ngẩng đầu hỏi cô.

Tử Khê giật mình, trong ánh mắt hắn quá bi thương, quá tuyệt vọng, hình như bị đả kích trí mạng. Cô nhẹ vỗ về khuôn mặt hắn: “Đương nhiên, cho dù xảy ra chuyện gì, chúng ta đều phải ở cùng một chỗ.”

“Em không được rời bỏ anh, vĩnh viễn không được.” Hắn hôn lên khắp lòng bàn tay cô, “Chúng ta kết hôn, chúng ta lập tức kết hôn. Anh đi tìm người  đến, chúng ta kết hôn ngay bây giờ.”

An Tử Khê không biết đã xảy ra cái gì, khiến hắn mất đi lý trí, hắn hoảng loạn tựa như một đứa bé. Cô nắm lấy tay hắn: ” Không phải nói chờ em xuất viện sao? Vì sao đột nhiên gấp như thế?”

“Lẽ nào em đổi ý rồi sao? Em không muốn kết hôn với anh sao?” Lâu Tử Hoán vừa nghe cô cự tuyệt, sắc lạnh hỏi lại.

“Em không có đổi ý a! Em chỉ nghĩ không cần gấp như thế.” Tử Khê giải thích trấn an hắn, “Tử Hoán, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

“Em đừng hỏi.” Lâu Tử Hoán né tránh chủ đề này, ngay sau đó nói, “Chúng ta trước làm công chứng kết hôn, hôn lễ chờ em xuất viện sẽ tổ chức. Anh bảo Tiêu Tề mời người ở phòng công chứng đến, chúng ta ngày hôm nay sẽ  kết hôn.”

Chương 113. Hôn lễ gian nan P1

Mắt Tử Khê choáng váng, Lâu Tử Hoán nói gió thì chính là mưa, lập tức gọi điện thoại cho Tiêu Tề. Cô cũng không cắt ngang hắn nữa, tình hình hiện tại của hắn rất không tốt, cô thấy sợ, lo lắng, còn có sốt ruột. Cô khẳng định Lâu Ngọc Đường đã cùng hắn nói gì đó, chuyện này đối với hắn mà nói là đả kích rất lớn, lớn đến nỗi hắn sợ mất đi cô, lớn đến nỗi hắn vội vàng muốn cùng cô kết hôn ngay bây giờ. Cô nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của hắn, lòng bàn tay hắn rất nhiều mồ hôi, hắn đang khẩn trương. Cùng cô kết hôn, hắn rất vội vã, thế nhưng hắn lại căng thẳng.

Hắn nói chuyện điện thoại xong, nắm tay cô, môi hôn lên nó: “Tiêu Tề lập tức sẽ đưa công chứng viên cùng luật sư tới, bọn họ sẽ làm chứng cho chúng ta, chúng ta rất nhanh thôi sẽ là vợ chồng rồi, ai cũng không thể chia rẽ chúng ta được.”

Tử Khê cười, hắn không chịu nói cho cô đã xảy ra chuyện gì? Thế nhưng, nếu như hiện tại kết hôn làm cho hắn vui vẻ hơn nữa là an tâm, cô cũng sẽ nguyện ý.

Lâu Tử Hoán báo cho Thạch Nam , Thạch Nam mang theo hai người trở lại, đứng chặn ở cửa phòng Tử Khê, không để cho bất luận kẻ nào tiến vào. Hắn trong đầu chỉ có một ý niệm duy nhất, hắn không thể để cho  hôn sự của hắn cùng Tử Khê bị phá hỏng, hắn muốn Tử Khê, Tử Khê chỉ có thể là vợ của hắn.

Trong chốc lát, Tiêu Tề mang theo công chứng viên cùng luật sư đi vào. Thế nhưng bên ngoài cũng nhanh chóng náo động lên, chính là An Dạ Vũ  ầm ĩ đòi vào trong.

“Tử Hoán, vì sao không cho mẹ em vào? Em kết hôn, để mẹ làm chứng đi!” Nét mặt Tử Khê nhìn qua cửa sổ nhỏ trong suốt thấy vẻ mặt lo lắng của mẹ, nhưng không nghe được giọng nói của bà.

Lâu Tử Hoán để công chứng viên cùng luật sư chuẩn bị tài liệu, nói với cô “Chúng ta kết hôn có luật sư là tốt rồi, hơn nữa, có Nhạc Nhạc ở đây mà! Em hỏi Nhạc Nhạc một chút, có đồng ý để anh làm ba nó hay không?”

Nhạc Nhạc vẫn đang im lặng ngồi yên ở trên sô pha, khi Lâu Tử Hoán nhắc đến tên nó, nó mới ngẩng đầu. Nó mơ màng nhìn Lâu Tử Hoán, rồi nhìn A Tử, hơn nửa ngày mới nói: “Nhạc Nhạc muốn chú xấu xa làm ba ba, thế nhưng, chú xấu xa không thể bắt nạt A Tử nữa nha!”

“Nhạc Nhạc!” Lâu Tử Hoán ôm lấy Nhạc Nhạc, âu yếm hôn nó, “Chú sẽ không bao giờ … bắt nạt A Tử, đổi lại, từ nay về sau, con cùng A Tử đều là báu vật trong lòng của chú, chú yêu thường còn không đủ nữa là.”

Lúc này Nhạc Nhạc mới nở nụ cười, nó ôm lấy cổ Lâu Tử Hoán: “Con đây sau này có thể gọi chú xấu xa là ba ba rồi, Nhạc Nhạc có ba với mẹ rồi!”

Tử Khê cũng cười, đúng vậy! Cô có khả năng cho Nhạc Nhạc một gia đình hoàn chỉnh rồi, cô nên nghĩ đến, Nhạc Nhạc kỳ thực rất khát vọng có một người cha, một gia đình trọn vẹn. “Tử Hoán, để mẹ em vào đi? Em muốn mẹ chứng kiến chúng ta kết hôn.”

Lâu Tử Hoán nói không lại cô, buông Nhạc Nhạc rồi nói: “Anh ra bảo bà ta vào!”

“Có thể mời ba anh tới không? Có người lớn của hai bên ở đây,  hôn lễ của chúng ta càng trọn vẹn hơn, không phải sao?” Tử Khê còn nói, bác Lâu đã đồng ý cho bọn họ kết hôn, tin tưởng ông sẽ rất sẵn sàng làm chứng cho bọn họ.

Lâu Tử Hoán biến sắc, hắn thấy được khát vọng trong mắt Tử Khê. Cô mong muốn hôn lễ của mình được chúc phúc, cô khát vọng sự trọn vẹn. Hắn nắm chặt tay, nếu như cô biết quan hệ của bọn họ, hắn đưa ra quyết định như vậy, cô có thể hận hắn hay không. Hắn đưa cô đi vào một con đường không lối thoát, đó là cửa vào địa ngục, không có bất kì một đường lui nào, cũng không có bất kì một tia hy vọng nào. Hắn lưỡng lự, thế nhưng bắt hắn buông tha cũng không có khả năng.

Lâu Tử Hoán cười cười: “Anh đi gọi ba anh cùng bà ta đến.”

Hắn ra cửa, kéo An Dạ Vũ hướng về  phòng Lâu Ngọc Đường. Đi vào trong phòng hắn liền tuyên bố: “Con muốn cùng Tử Khê  kết hôn, luật sư cùng công chứng viên đều đến, Tử Khê mong muốn hai người đều có mặt. Hai người nếu nguyện ý tham dự, sẽ không được nói gì, chúc phúc chúng con. Không muốn tham dự, con cũng không miễn cưỡng.”

Lâu Ngọc Đường sau khi nghe xong, sợ đến nỗi nhảy từ trên giường xuống, ông vội la lên: “Tử Hoán, con điên rồi? Con biết con đang làm cái gì không? Tử Khê là em gái của con, vậy mà con lại muốn kết hôn với nó, đây là loạn luân con biết không?”

“Con nói rồi, Tử Khê không phải là em gái con, con sẽ không tin, hai người cũng đừng tưởng rằng dùng thủ đoạn như vậy là có thể chia rẽ chúng con. Xem ra ba không muốn tham gia rồi, con cũng không miễn cưỡng, hai người nghỉ ngơi cho tốt!” Lâu Tử Hoán mặt không biểu tình,  kéo cửa ra khỏi phòng.

Lâu Ngọc Đường vội vàng từ trên giường leo xuống, bước nhanh lên kéo hắn: “Tử Hoán, con không thể làm chuyện như vậy! Tử Khê là em của con, mặc kệ con tin hay không, con bé là em ruột của con. Sự thật này sẽ không bởi vì con trốn tránh mà thay đổi được. Con phải bình tĩnh, không thể xúc động, con cùng Tử Khê kết hôn đúng là loạn luân. Nếu như có một ngày Tử Khê biết, nó cũng sẽ không tha thứ cho con.”

“Cô ấy vĩnh viễn sẽ không biết, bởi vì chuyện ba nói không phải là sự thật” Lâu Tử Hoán lần thứ hai phủ nhận lời cha nói, “Con nhất định phải cùng Tử Khê kết hôn, ba, nếu như ba còn coi con là con ba, thì không được nói đến chuyện Tử Khê là em gái con. Càng không thể để lộ ra dù chỉ một chữ, nếu không con sẽ không bao giờ tha thứ cho ba nữa.”

“Lâu Tử Hoán, con làm như vậy sẽ hại chết Tử Khê!” An Dạ Vũ  bắt đầu kéo hắn, “Con không thể cùng Tử Khê kết hôn, tuyệt đối không thể được!”

“Con đã hết lời, hai người không nên có ý đồ đi vào phòng bệnh của Tử Khê, nếu ai nói lời bịa đặt với Tử Khê con là anh trai của cô ấy, con Lâu tử hoán tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Coi như là cha con, con cùng lắm thì đoạn tuyệt quan hệ cha con.” Hắn hung hăng buông ra một câu, sau đó đẩy cửa đi. Thạch Nam phái người chắn giữ ở cửa phòng bệnh bọn họ, không để cho bọn họ đi ra ngoài. 

Lâu Tử Hoán vội vàng  trở lại, hắn muốn dẹp sạch mọi cản trở. Nhưng lại thấy Lâu Nhược Hi trên hành lang. Lâu Nhược Hi bộ dáng tươi cười, đi tới trước mặt hắn: “Anh, chúng ta thật sự là anh em ruột. Việc anh làm bây giờ, so với việc em làm trước kia, không có gì khác nhau cả.”

Lâu Tử Hoán cả người chấn động, đúng vậy, hắn hiện tại không khác gì Lâu Nhược Hi. Thân thể hắn cứng ngắc, không thể nói chuyện, cũng không thể phản ứng.

Lâu Nhược Hi yêu thương nhìn hắn, bộ dạng hiện tại của hắn kỳ thực chính là bộ dạng của cô, rốt cục anh trai cũng phải nếm qua đau khổ mà cô đã nếm qua. “Em đang suy nghĩ, không biết có phải người nhà họ Lâu sinh ra đã có gen loạn luân hay không. Không phải chỉ có em yêu đúng anh ruột mình, mà là anh, cũng yêu chính em gái mình. Có lẽ là do ông trời đã định trước, cũng có thể họ Lâu bị nguyền rủa.”

“Nhược Hi, anh không biết em đang nói cái gì?” Lâu Tử Hoán đi sát bên vai cô, “Tử Khê cùng Lâu gia một chút quan hệ cũng không có, cô ấy  càng không có khả năng là em gái ruột của anh.”

“Anh trai à, anh so với em còn hèn nhát hơn!” Lâu Nhược Hi quay đầu lại nhìn hắn, “Em tốt xấu gì cũng dám làm dám nhận, mà anh thì sao? Chỉ biết trốn tránh. Trong lòng anh đã tin ba! Thế nhưng anh lại lừa mình dối người.”

“Nhược Hi, đừng làm cho anh hận em, đừng làm cho anh chán ghét em!” Lâu Tử Hoán quay đầu lại, cắn răng hướng cô gầm nhẹ.

Nhược Hi cười nhạt: “Anh, em chỉ không hiểu, cùng là em gái, vì sao An Tử Khê thì được, em lại không được. Em yêu anh so với An Tử Khê sẽ không thua kém.”

“Lâu Nhược Hi, em câm miệng!” Lâu Tử Hoán rống lên, “Anh nói cho em, sự tình trước kia anh sẽ quên hết. Thế nhưng em nếu như dám ở trước mặt Tử Khê nói nhăng nói cuội, anh thực sự sẽ không tha thứ cho em.” Hắn nói xong, đi nhanh về phía trước.

Nhược Hi  nhìn bóng lưng hắn, mấy ngày nay, cô nhìn thấy nhiều nhất chính là thấy bóng lưng hắn. Anh trai, anh thật sự sẽ không quay đầu lại nhìn em sao? Sẽ không, em sẽ khiến anh quay đầu lại, hơn nữa chỉ nhìn duy nhất một mình em.

Lâu Tử Hoán trở lại phòng bệnh của Tử Khê, Tử Khê thấy hắn một mình trở về, lòng trầm xuống: “Làm sao vậy, mẹ em cùng bác Lâu không muốn tới sao?”

“Đương nhiên là không phải!” Lâu Tử Hoán ngồi vào bên giường, “Ba anh bây giờ còn chưa bình phục, không thích hợp đi lại. Bọn họ nói chúc phúc chúng ta là đủ rồi, cái khác chúng ta tự mình quyết định là được.”

Tử Khê thấy không thích hợp, thế nhưng biểu tình của Lâu Tử Hoán không có một chút kẽ hở nào, cô đành phải tin. Không thể làm gì khác ngoài việc miễn cưỡng gật đầu.

Lâu Ngọc Đường dĩ nhiên không thể để cho bọn họ kết hôn như thế. An Dạ Vũ một mực gõ cửa, thế nhưng bên ngoài Thạch Nam và bảo vệ không hề có động tĩnh, Lâu Ngọc Đường cũng gõ cửa: “Thạch Nam, ngươi mở cửa ra. Ngươi từ nhỏ đã đi theo bên cạnh Tử Hoán. Ngươi hẳn là rất rõ ràng, việc làm hiện tại của nó là sai, ta không thể khiến nó buông tay, không phải là suốt đời nó sẽ bị hủy sao. Ngươi mở cửa, ta muốn đi ngăn cản bọn họ, không cho nó làm việc sai.”

Thạch Nam ngập ngừng, tình cảm của cậu chủ cùng An tiểu thư như thế nào hắn đều rõ, hôn lễ này thực sự không dễ dàng. Thế nhưng không ai ngờ, An Tử Khê lại là em gái  Lâu Tử Hoán. Tử Hoán lấy chính là em ruột mình, việc này là scandal lớn nhất của xã hội thượng lưu. Sau đó nếu như truyền ra, không chỉ có cậu chủ bị hủy hoại, Lâu thị cũng sẽ bị liên lụy.

“Thạch Nam, coi như  ta van cầu ngươi. Ta đời này, đã có lỗi với Tử Hoán cùng Nhược Hi rồi. Ta muốn bồi thường cho nó thật tốt, nó không thể cùng Tử khê kết hôn. Ngươi để ta vào có được không, coi như là ngươi suy nghĩ cho cậu chủ của mình.” Lâu Ngọc Đường nói ra lời cuối cùng, gần như lời cầu xin khẩn thiết.

“Lão gia, thân thể ông không khỏe, về nghỉ ngơi trước, tôi đi nói với nó!” An Dạ Vũ đỡ hắn nói.

“Cô im miệng!” Lâu Ngọc Đường chán ghét không cho An Dạ Vũ xen vào. “Thạch Nam xem như ta van cầu ngươi, Tử Hoán cùng Tử Khê không thể kết hôn.”

Lúc này, cửa mở, ngoài cửa đã không còn ai.

Lâu Tử Hoán cẩn thận đẩy giường đi, Tử Khê tựa ở trên giường. Bây giờ sắc mặt cô khẳng định là không tốt, chết tiệt là trong bệnh viện lại không có đồ trang điểm. Tuy rằng chỉ là công chứng kết hôn, nhưng Tử Khê mong muốn nghi thức chính thức  này long trọng một chút. Cô chỉnh lại tóc rồi hỏi hắn: “Sắc mặt em bây giờ có tốt không? Có phải là xấu lắm không!”

Lâu Tử Hoán nâng khuôn mặt của cô, hôn lên môi cô một cái: “Bây giờ trong lòng anh, em là người đẹp nhất, yêu nhất!”

Cô lần đầu tiên nghe được hắn nói như vậy, mặt cô như bị dính cái gì, càng thêm không dám nhìn hắn.

“A Tử một chút cũng không xấu, A Tử chính là cô dâu đẹp nhất trên thế giới.” Nhạc Nhạc ghé vào trên giường, mở to mắt nói với cô.

Cô thật muốn hôn con gái, nhưng mà hoàn cảnh bây giờ không thích hợp. Hơn nữa cô rất nhanh nghe được âm thanh bên ngoài. Chính là giọng nói của mẹ cô.

114. Hôn lễ gian nan P2

Luật sư cùng công chứng viên đều đã chuẩn bị sẵn sàng, Lâu Tử Hoán đỡ Tử Khê ngồi dậy, để cho công chứng viên bắt đầu nghi thức. Bắt đầu là một đoạn giải thích về thủ tục thật dài, Lâu Tử Hoán chăm chú nắm tay Tử Khê, khẩn trương không gì sánh được nhìn công chứng viên.

Tử Khê phát hiện lòng bàn tay Lâu Tử hoán đổ mồ hôi, hắn thực sự rất khẩn trương. Cô nghĩ nắm tay hắn, cô muốn cho hắn sức mạnh, không cần sợ, bọn họ sẽ cùng một chỗ.

Công chứng viên nói xong lời tuyên thệ rõ ràng, ngẩng đầu nhìn bọn họ: “Nếu như hai vị đối với lời tôi nói không có ý kiến gì khác, có thể ký tên lên giấy chứng nhận, từ nay hai vị là vợ chồng được luật pháp nước CHND Trung Hoa công nhận.”

Bọn họ nhìn nhau, Lâu Tử Hoán cầm lấy bút, kí tên lên trên chỗ cần ký. Tên của rất dễ kí, hắn ngày đêm mong muốn vô số lần được kí tên như thế này. Hắn biết hắn ký xong, Tử Khê sẽ chính là vợ của hắn, mặc kệ người khác nói cái gì, cô ấy sẽ là người phụ nữ của hắn. Giờ phút này thật đã đến rồi, tay hắn lại run lên, ký không được.

Tử Khê nhìn hắn do dự, sắc mặt hắn trắng bệch, trán đổ mồ hôi. “Tử Hoán, anh làm sao vậy, bị khó chịu ở đâu sao?”

Lâu Tử Hoán nhìn cô, cô chính là xinh đẹp như vậy, mắt nhìn hắn tràn ngập lo lắng. Hắn thực sự phải làm như vậy sao? Bọn họ kết hôn, hắn có thể có được cô.  Nhưng mà, một khi kí vào đây, đã định trước là cô sẽ bị hắn kéo vào vực sâu. Kỳ thực, bọn họ đã sớm tiến sâu vào, không phải sao? Bắt đầu từ tám năm trước, tất cả đều đã định trước rồi.

“Tử Hoán, con không thể ký tên!” Lâu Ngọc Đường ở bên ngoài hô, “Con không thể làm như vậy, con sẽ hại chết Tử Khê. Con không thể ký tên, để cho ta vào.”

Nhạc Nhạc chưa từng thấy qua trường hợp như vậy, sợ đến nỗi nắm chặt ống tay áo Tử Khê, lui về đầu giường. Tử Khê xoa đầu trấn an nó.

“Tử Hoán, sao anh lại để ba anh đứng ở ngoài cửa, để ông ấy vào đi!” Tử Khê kéo hắn, phản ứng của Lâu Ngọc Đường  rất kỳ quái, ông ấy không phải đồng ý cho hắn cùng Tử Khê ở chung một chỗ sao? Vì sao bây giờ lại không đồng ý?

Lâu Tử Hoán cắn chặt răng, Thạch Nam cư nhiên để cha anh đi qua, chết tiệt. “Chúng ta trước  ký tên rồi nói.” Nói xong, hắn vài nét bút kí xong tên, sau đó đưa bút cho Tử Khê.

Tử Khê cầm bút, nhưng tâm tư ở ngoài cửa. “Tử Hoán, anh trước để ba ba anh vào, có được hay không?”

“Em ký tên trước đi, trừ phi em hối hận phải gả cho anh.” Lâu Tử Hoán quyết tâm, hắn nhất định phải để Tử Khê kí tên làm vợ của hắn.”

“Tử Khê, con không thể  ký tên. Có nghe hay không, con nghìn vạn lần không thể ký tên, nếu không con sẽ hối hận cả đời.” Giọng nói của An Dạ Vũ lanh lảnh, lọt qua cửa, toàn bộ gian phòng đều có thể nghe được.

Tử Khê tay run lên, cô không rõ, mẹ cô vì sao lại đột nhiên nói như vậy. Cô nghi hoặc nhìn Lâu Tử Hoán: “Ba anh rõ ràng đã đồng ý cho chúng ta kết hôn, vì sao bây giờ lại không đồng ý? Vì sao mẹ em lại nói như vậy, Tử Hoán, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

“Không cần để ý đến bọn họ ở ngoài cửa, mau ký tên.” Hắn không muốn đêm dài lắm mộng, nỗi do dự trước kia bởi vì Lâu Ngọc Đường xuất hiện nên tiêu tan thành mây khói.

Trái lại Tử Khê lại do dự, cô mơ hồ thấy bất an. Ánh mắt Lâu Tử Hoán sắc bén mà khẩn trương, bên ngoài sắc mặt Lâu Ngọc Đường và An Dạ Vũ đều là lo lắng.

“Tử Khê, ta có lời muốn nói với con. Con thông minh, trước tiên không nên ký tên, chờ sau khi ta nói xong, con tự mình nghĩ cho kĩ.” Lâu Ngọc Đường ở bên ngoài vội la lên.

Lâu Tử Hoán nghe phụ thân nói xong, sắc mặt đột nhiên biến: “Ba, nếu như ba thực sự ở trước mặt Tử Khê nói bậy, con cả đời sẽ hận ba, cả đời sẽ không tha thứ cho ba.”

Lâu Ngọc Đường yên lặng lại, từ trong ánh mắt của con trai, ông biết con mình đang nghiêm túc. Nó lại một lần nhấn mạnh, không thể nói cho Tử Khê.

“Tử Hoán, anh trước tiên để ba anh vào có được hay không? Vì sao muốn nhốt họ ở ngoài cửa, nếu như họ thực sự phản đối, em cũng muốn nghe một chút lý do mà họ phản đối.” Tử Khê bất an nhìn hắn, cô sợ Lâu Tử Hoán như vậy, càng sợ điều Lâu Ngọc Đường muốn nói. Thế nhưng, cô không thể không biết.

Lâu Tử Hoán không thể làm gì khác hơn là buộc lòng để Tiêu Tề cho họ tiến vào. “Tiêu Tề, cậu trước tiên đưa Nhạc Nhạc đi ra ngoài!” Lâu Tử Hoán không nguyện ý để việc này làm sợ đến Nhạc Nhạc, con gái của cô. Tiêu Tề gật đầu, đưa Nhạc Nhạc đi ra ngoài. Mắt Nhạc Nhạc sợ hãi nhìn Tử Khê , ngoan ngoãn đi ra.

Lâu Ngọc Đường đi chậm vào, thân thể ông rất suy yếu, sắc mặt tái nhợt.”Tử Hoán, coi như  ba cầu con, không nên như vậy, không thể như vậy!”

Tử Khê ngồi ở trên giường bệnh, Lâu Ngọc Đường tóc bạc rất nhiều, khuôn mặt tiều tụy. Ông lại đi cầu xin con trai, xin hắn không nên cùng cô kết hôn. Ngực cô cứng lại: “Bác Lâu, bác không phải đồng ý để con cùng  Tử Hoán kết hôn sao?”

Đúng vậy, ông đồng ý rồi, ông thậm chí còn khích lệ. Lâu Ngọc Đường lui lại mấy bước, bất lực nhìn Tử Khê. Hình tượng một người đàn ông không ai bì nổi kia, bây giờ chỉ là một người ông lão đáng thương. Ông nhìn Tử Hoán, rồi nhìn lại Tử Khê, nghĩ tới Nhược hi. Ông suy sụp, thê lương cười to: “Đúng là báo ứng của ta, là báo ứng của ta. Hận thù, hận thù thực sự là đáng sợ, có thể hủy diệt tất cả. Là ta hại con, Tử Hoán. Tử Khê, ta, ta xin lỗi, ta xin lỗi các con. Ông trời ơi, nếu muốn trừng phạt, vì sao không trừng phạt tôi chứ?” 

Lâu Tử Hoán mặt biến sắc, nỗi tuyệt vọng của hắn gắt gao bị sự đè nén của ông làm bùng lên. Hắn không tiếp nhận được sự thật Tử Khê là em gái hắn, hắn muốn chống lại số phận. Thế nhưng quan hệ huyết thống đã định, bọn họ đều bị nguyền rủa loạn luân rồi, hắn còn có thể thế nào. Hắn không thể  buông tha Tử Khê, hắn không thể tưởng tượng được nếu hắn buông tha Tử Khê thì hắn sẽ như thế nào?

“Rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì?” Lâu Ngọc Đường tuyệt vọng cùng suy sụp làm cô cũng nôn nóng, “Lâu Tử Hoán, anh không nên gạt em, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

An Dạ Vũ đứng một bên nhịn không được, mở miệng muốn nói: “Tử Khê, kỳ thực. . . . .”

“An Dạ Vũ!” Lâu Tử Hoán một tay bóp lên cái cổ của bà, “Mấy ngày hôm trước chưa dạy cho bà một bài học phải không? Bà nếu dám nói một từ thôi, tôi sẽ giết bà!”

“Lâu Tử Hoán, anh buông mẹ ra!” Tử Khê cả kinh đi xuống giường, chân cô còn không động đậy, thoáng cái đã bị ngã xuống giường.

Lâu Tử Hoán buông lỏng An Dạ Vũ ra tiến lên ôm lấy cô, rống to: “Em điên rồi sao? Em đã quên chân của em còn chưa cử động được?”

Cô ôm lấy Lâu Tử Hoán: “Tử Hoán, cho dù mẹ em đã làm chuyện gì, thì em và bà vẫn là mẹ con. Anh không nên như đối xử với bà như vậy.”

An Dạ Vũ cả người run lên, bà ngơ ngác nhìn con gái, miệng nhất thời khép lại. Bà khiến con gái chịu khổ cực như vậy, chính nó lại giúp bà thế này. Bà lại đang làm cái gì đây?

“Tử Khê, chúng ta phải kết hôn, em không phải đã nói cho dù như thế nào, chúng ta đều phải cùng một chỗ. Đến đây, bây giờ chỉ còn tên của em là chưa kí!” Hắn đưa bút cho cô, để tài liệu tới trước mặt cô.

Lâu Ngọc Đường nhìn con trai như vậy, khóc té trên mặt đất. Hiện tại ông  tình nguyện để ông trời phạt mình, cũng không muốn nhìn các con kết hôn loạn luân.

Tử Khê do dự, bản thân cô  không có cách nào kí tên kết hôn cùng Lâu Tử Hoán trong tình hình thế này được. “Tử Hoán, nếu không chúng ta chờ một chút. Trước kia không phải nói rồi sao? Chờ em khỏe lên một chút, chúng ta sẽ kết hôn!”

Sắc mặt Lâu Tử Hoán lập tức trở nên khó coi: “An Tử Khê, em quả nhiên hối hận rồi, chính em đã nói rồi mà, em quên sao? Anh nói cho em biết, An Tử Khê, nếu như bây giờ em không ký tên, chúng ta coi như kết thúc.”

115.  Chân tướng của Lâu Nhược Hi

“Anh nói cái gì?” Cô hoài nghi có có phải mình nghe lầm hay không, hắn cư nhiên lại uy hiếp cô như vậy. Cô nghiêm mặt trắng bệch nhìn anh, “Lâu Tử Hoán, anh biết anh  đang nói cái gì không? Anh xác định anh đang nghiêm túc chứ?”

Lâu Tử Hoán cũng ý thức được hắn nói sai, hắn sợ, rất sợ hãi. Hắn không thể mất đi Tử Khê, mà một chuỗi đả kích này, hắn như dã thú bị nhốt, tìm không được lối ra. Hắn chỉ có thể dựa vào bản năng, gắt gao bắt lấy cô: “Vì sao em cũng bị người khác ảnh hưởng, em không phải đã đồng ý sẽ gả cho anh sao? Nếu như em yêu anh đúng như em nói, vậy gả cho anh đi!”

Ánh mắt hắn cuồng loạn, bên trong rõ ràng chứa đầy ưu thương tuyệt vọng. Tay Tử Khê run run bắt đầu kí, nhìn mắt mẹ cô, mẹ cô đã bình tĩnh trở lại, thậm chí không nói thêm nửa lời. Lâu Ngọc Đường được Tiêu Tề nâng dậy, ngồi ở sô pha, mắt rưng rưng nhìn cô. Vì vậy, cô cố lấy dũng khí, trước ánh mắt mọi người đặt bút kí tên.

Cô vừa ký xong, Lâu Ngọc Đường liền ngất xỉu, An Dạ vũ xụi lơ trên mặt đất (xí cho ta comment chút chỗ này, bà này giả vờ  thấy ớn luôn). Trong gian phòng hỗn loạn, Lâu Tử Hoán nhìn chằm chằm Tử Khê. Cô đã là vợ của hắn, cô  rốt cục là của hắn rồi! Hắn nên vui vẻ mới đúng, nhưng một nỗi tuyệt vọng càng sâu ập tới trong hắn. Hắn ôm lấy Tử Khê, muốn che giấu nội tâm bất an, thế nhưng nội tâm tuyệt vọng cùng sợ hãi lại lan rộng hơn, sau cùng bao phủ lấy hắn.

May là Lâu Ngọc Đường cũng không có ngăn trở, ông lại mở mắt ra, nhìn con trai cùng Tử Khê, cũng có vẻ rất bình tĩnh. An Dạ Vũ  khác hẳn với tính cách thường ngày, an tĩnh đến dọa người. Tử Khê có lúc cảm giác bà ngồi ở bên cạnh, nhìn thất thần, thấy  trong lòng không yên, bà chính là vẫn bất động.

Thân thể Tử Khê đã hồi phục một chút, cô có thể xuống giường, Lâu Tử Hoán bắt đầu giúp cô làm hồi phục chức năng. Đối với Tử Khê mà nói, việc hồi phục chức năng cũng không khổ cực, vì có Lâu Tử Hoán cùng Nhạc Nhạc bên cạnh cổ vũ.

Dần dần, cô có thể đi lại được, Nhạc Nhạc học xong đều đến thăm cô. Hai người ngồi trên thảm cỏ trong bệnh viện, Nhạc Nhạc ngồi trước bảng vẽ, trong bức tranh của Nhạc Nhạc vẽ  mặt trời lặn, cây, hoa cỏ, còn có cả cô. Những ngày yên lặng mà bình thản như vậy, Tử Khê đã cảm thấy thỏa mãn. Chỉ là, Tử Khê vẫn thấy bất an. Lâu Tử Hoán trở nên rất kỳ quái, anh cùng cô không còn những cử chỉ thân mật nữa, vài lần cô nghĩ là anh muốn cô, nhưng cuối cùng nỗi tuyệt vọng cùng vật lộn trong mắt anh lại khiến anh dừng lại. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cô tự mình suy ngẫm.

“A Tử, bức tranh của con có đẹp không?” Nhạc Nhạc chạy qua, cầm bản vẽ cho cô xem.

Trên bàn vẽ là bức tranh có cô, cô đang ngồi dưới tàng cây, nhìn ra là cảnh sắc bệnh viện. Nét vẽ của Nhạc Nhạc rất đơn giản, cũng rất ấm áp.

Cô ngẩng đầu, Lâu Nhược Hi  từ xa đi tới. Cô ta mặc một cái váy màu trắng tóc cắt ngắn ôm vào bên tai. Tử Khê lồng ngực căng thẳng, rất rõ ràng cô ta sắp đến đây. Thạch Nam ở cách đó không xa, cũng thấy được Lâu Nhược Hi, hắn bước đến, chặn trước mặt Lâu Nhược Hi: “Tiểu thư, Lâu thiếu đã dặn, cô không thể gặp Lâu thiếu phu nhân!”

Lâu thiếu phu? Lâu Nhược Hi nhíu mày, An Tử Khê cư nhiên thành Lâu thiếu phu nhân thực sự, cô cười không được. Tử Khê nói với Nhạc Nhạc: “Nhạc Nhạc, con qua bên kia vẽ tiếp có được hay không?”

Nhạc Nhạc cũng thấy được Lâu Nhược Hi, nó gật đầu, cầm bàn vẽ chạy đến bên kia. Cô nói: “Thạch Nam anh lo xa quá rồi! Anh ở chỗ này không phải sao? Cô ta sẽ không dám làm gì với tôi đâu.”

Môc Thạch Nam chần chờ một chút, nói: “Tiểu thư, Lâu thiếu nói rồi, nếu như cô lại nói bậy trước mặt Lâu thiếu phu nhân, anh ấy sẽ không bao giờ … nương tay nữa đâu.”

Lâu Nhược Hi căn bản không để những lời nói của Mộc Thạch Nam vào trong tai, đẩy hắn ra đi tới chỗ Tử Khê: “Cuối cùng cô đã được như nguyện, Lâu thiếu phu nhân, chúc mừng cô, khí sắc của cô tốt lắm.”

Tử Khê ngẩng đầu nhìn cô ta, Lâu Nhược Hi trước mắt không giống trước đây. Tóc ngắn ngủn, bỏ đi bộ mặt dịu hiền, hình như thay đổi thành người khác. Cũng có thể, đây mới là diện mạo thật của cô ta. Cô cười: “Cô cũng khác, cô thay đổi rất nhiều.”

“Khi bị toàn bộ người thân vứt bỏ thì bản thân  phải thay đổi.” Cô ta ngồi xuống bên cạnh An Tử Khê “An Tử Khê, cô thật sự rất lợi hại, cuối cùng thực sự cùng anh tôi kết hôn rồi. Nhưng, cô không thắng.”

Tử Khê buồn cười nói: “Lâu Nhược Hi, mặc kệ cô tin hay không, tôi cho tới bây giờ cũng không nghĩ muốn đấu cùng cô. Càng không nghĩ tới tôi và cô sẽ có vấn đề thắng hay thua cái gì. Cô có nhiều hạnh phúc lắm, hãy biết quý trọng. Biến thành bộ dáng hiện tại, cô không nghĩ là nên tỉnh lại một chút sao?”

Lâu Nhược Hi cười ha hả, Mộc Thạch Nam cách đó không xa khẩn trương nhìn cô ta, sợ cô ta nói ra gì đó! “An Tử Khê, tôi thật chán ghét bộ dạng này của cô ngay từ nhỏ. Cô cứ tự tin như thế, xinh đẹp như thế, chói mắt như thế .Cô không cần tốn nhiều sức chiếm được lòng tin của anh trai, mà tôi dùng hết toàn lực cuối cùng lại mất trắng. Cô thực sự rất đáng ghét, tôi vô cùng chán ghét cô.”

Tử Khê một chút cũng không thèm để ý: “Vừa khéo, tôi cũng không thích cô.”

“Nhưng mà, hiện tại tôi rất đồng cảm với cô!” Lâu Nhược Hi đứng lên, từ trên cao nhìn xuống phía cô, “Cô thực sự rất đáng thương, cô đã từng muốn ngăn cản tôi cùng anh trai một chỗ. Cô hao hết khí lực muốn đem anh trai từ trong cuộc sống loạn luân lôi ra, kết quả là, chính mình nhưng lại hãm sâu vào.”

Tử Khê biến sắc, hô hấp cũng trở nên không thông: “Cô có ý gì?”

“Cô có hay không nghĩ tới, cô xảy ra tai nạn xe cộ, chảy nhiều máu như vậy, là ai cho cô máu?” Lâu Nhược Hi hỏi.

“Đương nhiên là máu dự trữ của bệnh viện.” Cô chưa từng nghĩ tới vấn đề này, Lâu Tử Hoán không nói, cô đương nhiên nghĩ là máu dự trữ của bệnh viện.

“Anh trai  thực sự rất cẩn thận!” Cô ta cười, “Thế nhưng, cô chớ quên, máu của cô là RH âm tính. Rất hiếm, tôi cũng vậy là máu RH âm tính, anh trai đương nhiên cũng vậy. Khẳng định bác sĩ bị anh trai yêu cầu không được nói, khẳng định bọn họ cũng không có nói cho cô là anh trai đã rút 1500CC máu, cứu mạng của cô!”

“Hai người cũng là nhóm máu RH âm tính?” Trái tim Tử Khê kinh hoàng, nhóm máu mà trong mười người chưa chắc có một người có nhóm máu như vậy, nhưng cô và Lâu Tử Hoán lại giống nhóm máu. Thật là trùng hợp sao? Ngày bọn họ kết hôn, Lâu Ngọc Đường liều mạng ngăn cản, vì cái gì? Lòng bàn tay nàng bắt đầu lạnh, Lâu Tử Hoán không muốn động vào cô, nhìn vào mắt anh là tuyệt vọng cùng thống khổ. Bọn họ đều kết hôn rồi, anh hẳn là phải hài lòng không phải sao? Vì sao lại biến thành như vậy?

“Cô nói xem , nhân sinh rất hoang đường đúng hay không! Tôi chán ghét cô, từ nhỏ đã chán ghét, cô thế nhưng lại chảy cùng một dòng máu với tôi. An Tử Khê,  số phận cô như vậy thật đáng buồn! Cô mười tám tuổi đã lên giường cùng anh trai, chính là số của cô, cô cùng anh trai đã không ít lần lên giường với nhau phải không? Không nghĩ tới, người cùng cô lên giường lại là anh trai cùng cha khác mẹ của mình! Càng thêm buồn cười là cô lại cùng với anh trai kết hôn? An Tử Khê, tôi thật sự đồng tình với cô!” Lâu Nhược Hi tàn nhẫn nói, cô ta thưởng thức biểu tình trên mặt An Tử Khê, cảm thấy thật sảng khoái.

116. Tất cả đều đáng giá

“Cô nghĩ rằng tôi sẽ tin tưởng lời nói của cô sao? Lâu Nhược Hi, soạn ra lời nói dối như vậy nhằm phá hỏng tình cảm của tôi với anh trai cô, điều đó không có khả năng.” Cô theo bản năng cự tuyệt tin tưởng, ở trước mặt Lâu Nhược Hi sẽ lại càng không tỏ ra yếu đuối.

Lâu Nhược Hi buồn cười nhìn cô, chỉ có giờ khắc này, ả mới thấy mình có thể đắc ý trước mặt An Tử Khê. Ả muốn thấy sự giãy dụa của cô, sự thống khổ của cô. Những gì ả đã phải trải qua, ả muốn cô cũng phải chịu đựng theo. “Cô đã tin, An Tử Khê. Thế nào? Mùi vị của loạn luân dễ chịu chứ?”

Tử Khê không hề nhìn ả ta, vẫy tay với Nhạc Nhạc đứng cách đó không xa: “Nhạc Nhạc, chúng ta đi vào!”

Lâu Nhược Hi thắng lợi xoay người, đối diện với khuôn mặt trắng xanh của Lâu Tử Hoán. Tử Khê cũng thấy hắn, thân thể rõ rằng cứng ngắc. Cô hoảng loạn không biết nên làm cái gì bây giờ, chân tay luống cuống. May là Nhạc Nhạc đã chạy tới, cô ôm chặt lấy con gái, cố gắng làm bản thân bình tĩnh lại.

Lâu Tử Hoán nghiêm mặt, đi qua người Lâu Nhược Hi, không liếc nhìn cô ta một cái. Hắn ôm lấy An Tử Khê, để cho Nhạc Nhạc theo sát đi vào trong.

Nhược Hi nhìn anh trai, trong mắt hắn đã hoàn toàn không có cô ta rồi. Không sao, anh, em sẽ khiến anh trở lại bên em.

Trở lại phòng bệnh, cô ngồi trên giường bệnh, hắn ngồi trên sô pha ở bên cạnh, ai cũng không mở miệng nói gì. Nhạc Nhạc cảm giác mẫn cảm thấy người lớn có gì đó khác lạ, con bé ngồi ở bên giường nhìn Tử Khê, cũng không dám mở miệng.

Thật lâu sau, Tử Khê nói: “Tử Hoán, em muốn xuất viện, có được hay không?”

Lâu Tử Hoán ngẩng đầu nhìn cô,  hắn có phần bị làm cho khó hiểu vì sao vào lúc này cô lại nói như vậy. nh nói lời nói như vậy xong, bọn họ không nên hài hòa như thế mới phải. “Việc này, phải hỏi lại bác sĩ, nếu như bác sĩ nói em có thể xuất viện, anh không có ý kiến.”

“Thật tốt quá, A Tử có thể xuất viện rồi!” Nhạc Nhạc nghe xong, vui mừng cực kỳ, “A Tử, con nói với mẹ điều này nha! Con ghét nhất mùi trong bệnh viện, rất khó ngửi a!”

Tử Khê vuốt cái đầu nhỏ nhắn của nó. Cô cùng Lâu Tử Hoán liếc nhay, lại luống cuống khép mắt lại.

Lâu Tử Hoán đứng dậy: “Anh đi tìm bác sĩ trao đổi!”

Tử Khê lại nhịn không được nhìn hắn, cô thực rất luống cuống, lại bi thương tuyệt vọng. Cô thậm chí không biết nên đối mặt với hắn thế nào, cô rất muốn chạy trốn, chạy trốn đến thế giới chỉ có cô cùng Nhạc Nhạc. Sau đó, muốn cô đứng đằng sau hắn, cô cũng làm không được!

Hai ngày sau, Tử Khê xuất viện. Vợ chồng Lâu Ngọc Đường cũng tới đón cô xuất viện, Tử Khê nhìn mái tóc hoa râm của Lâu Ngọc Đường, nếp nhăn trên trán, trên khóe mắt cũng trở nên rõ ràng hơn. Ngực bắt đầu nổi lên một nỗi xúc động không hiểu nổi, thế nhưng những việc trước kia ông ta làm với cô, cô muốn quên cũng không quên được.

Cô muốn quay về căn phòng nhỏ của mình, Lâu Tử Hoán cũng đồng ý. Ở bệnh viện hai tháng, quay về nơi đây mới thấy kiên định cùng thoải mái. Lâu Tử Hoán tìm một người làm cơm cho họ, hắn thì vào phòng ngủ sửa sang lại quần áo. Đại thiếu gia Lâu thị, lại bắt tay sửa sang lại quần áo cho cô, ai có thể tưởng tượng ra được. Bọn họ trong lúc đó có rất ít cơ hội nói chuyện, thế nhưng mỗi lần nhìn thấy hắn, cô lại có xúc động muốn khóc. Sự tình sau này, cô không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể bị động giả ngu trôi qua ngày rồi lại đến đêm.

Tới buổi tối, Lâu Tử Hoán đang dỗ Nhạc Nhạc, mà cô nằm ở trên giường. Nghĩ đến một lúc nữa hắn sẽ đi vào, nằm ở bên người cô, cô căng thẳng đến không thể cử động dù chỉ là cử động khẽ. Vừa nghe thấy tiếng cửa mở ra, cô lập tức nhắm mắt lại. Trái tim cô phảng phất như lập tức nhảy ra, cô rất sợ hắn sẽ bắt đầu. Việc rất tự nhiên bình thường trong dĩ vãng, nay đối với cô mà nói lại khó khăn như vậy.

Lâu Tử Hoán đem mỗi một biểu hiện của cô đều xem trong mắt, cô rất khẩn trương. Trong bệnh viện, bọn họ tuy rằng mỗi ngày đều gặp mặt, thế nhưng hắn chưa từng làm ra bất cứ cử chỉ thân mật nào với cô. Cho dù tất cả mọi người đều biết chân tướng, cũng có thể bình an vô sự. Thế nhưng bây giờ thì khác, đồng sàng cộng chẩm liền không giống nữa rồi. Giữa bọn họ lúc này thêm một tầng quan hệ. Hắn là chồng, cô là vợ, đồng sàng cộng chẩm là chuyện rất tự nhiên. Bọn họ lại là anh em ruột, ngủ cùng một chỗ đã là loạn luân. Quan hệ này thật đáng sợ, chỉ cần suy nghĩ nhiều một chút có thể để cho bọn họ hít thở không thông mà chết. Là hắn, đã đẩy bọn họ tới hoàn cảnh tuyệt vọng này.

Hắn nằm bên cạnh cô, thân thể hai người cũng không có tiếp xúc. Tín hiệu bài xích trên người cô mãnh liệt tới mắc có thể đẩy hắn xuống giường, cô đã sợ hắn thế sao?

Hắn xoay người, kéo cô lại, không để ý tới người cô đã cứng ngắc, nhẹ nhàng thì thầm bên tai cô: “Tử, xin lỗi!” Muốn ôm cô như thế, đã là chuyện thật lâu trước kia rồi. Từ khi biết rõ chân tướng kia, hắn cũng không dám… động vào cô nữa. Đến giờ lúc đã thật sự ôm cô vào trong ngực, hóa ra tất cả đều không phải khó khăn như thế. Thân thể cô mềm mại như vậy, còn có mùi hương nhàn nhạt quen thuộc. Đây mới là điều hắn muốn, hắn không thể buông tay.

Tử Khê cảm nhận được tâm tình của hắn, trong lòng tiến vào mông lung, nháy mắt trở nên mềm mại. Cô vòng tay ôm lấy thắt lưng hắn, mặt dán vào ngực hắn. Cô không tưởng tượng được, hắn so với cô lại càng giãy dụa, càng thống khổ hơn. “Tử Hoán, chúng ta nên làm cái gì bây giờ, phải làm sao bây giờ?” Cô đã mê man, cô không tìm được phương hướng, cô càng không biết nên làm cái gì bây giờ? Hắn là anh trai cô, lại là chồng của cô, hiện thực này có thể bức cô đến điên mất.

“Chúng ta ở cùng một chỗ như vậy không tốt sao?” Hắn nâng mặt của cô, dường như là đưa ra một quyết định quan trọng, “Chúng ta đã có Nhạc Nhạc, không cần có thêm con nữa, ngày mai anh sẽ đến bệnh viện làm giải phẫu buộc ga – rô. Tử, chúng ta không thể xa nhau, phải ở cùng một chỗ.”

Tử Khê khiếp sợ nhìn hắn, cô làm sao có thể nghĩ đến, Lâu Tử Hoán sẽ nói với cô như vậy. Lâu Nhược Hi nói rất đúng, cô đã từng nghiêm lời chính nghĩa ngăn cản hắn cùng Lâu Nhược Hi một chỗi. Thế nhưng bây giờ, cô cùng hắn lại tiến vào vòng loạn luân. Lòng cô bắt đầu run rẩy, Lâu Tử Hoán thế nào lại để bản thân làm đến như vậy, hắn biết lời hắn nói như vậy có ý nghĩa gì chứ?

“Tử, chúng ta đã là vợ chồng rồi! Anh biết, anh rất ích kỷ, trong lúc em còn không biết cái gì bức em kết hôn với anh. Thế nhưng, trong lòng anh, em chưa bao giờ là em gái anh, mà là người phụ nữ của anh. Anh muốn kết hôn với người phụ nữ của anh, có cái gì sai! Ông trời thật là, ông ta thích trêu chọc chúng ta. Chúng ta vì sao phải làm theo ý của ông ta chứ?” Lâu Tử Hoán nói xong, lòng trở nên buông lỏng. Đây mới chính là nội tâm của hắn, hắn cần An Tử Khê, quyết định này sẽ không bởi vì bất luận cái gì mà thay đổi.

Tử Khê vẫn nhìn hắn, trong mắt hắn đã không còn giãy dụa. Ánh mắt hắn lấp lánh có hồn, kiên định như đá tảng. Tim đập dưới ánh mắt hắn chậm rãi bình tĩnh trở lại. “Anh nghĩ tới sao? Anh, ba anh sẽ có bao nhiêu đau lòng. Tất cả người thân của anh, đều có thể xa lánh anh, Tử Hoán, anh thấy đáng giá sao?”

“Đáng giá!” Hắn kiên định trả lời, đầu nhẹ nhàng đặt lên trán cô, “Không có em, cái gì cũng không đáng. Có em, tất cả đều đáng giá. Chính là Nhược Hi nói rất đúng, người nhà Lâu gia chúng ta trời sinh có số loạn luân. Không phải, thiên hạ nhiều đàn bà như thế anh không yêu, hết lần này tới lần khác đều yêu phải em.”

117. Tuyệt đối không xa rời nhau

“Anh…” Đây là lần đầu tiên hắn nói yêu, hắn nói yêu cô. Cô vỗ về khuôn mặt của hắn, cô làm sao có thể tưởng tượng được, người đàn ông này sẽ là anh trai cô đây? Cho dù hai người không ở cùng một chỗ, cô cũng không cách nào coi hắn là anh trai được!

“Chúng ta có thể rời khỏi nơi này.” Hắn tiếp tục nói, “Chúng ta mang theo Nhạc Nhạc rời khỏi Trung Quốc, chúng ta đi New Zealand, hoàn cảnh nơi đó tốt. Còn không có người nào nhận ra chúng ta, anh có thể tìm một công việc đơn giản, việc nuôi sống em cùng Nhạc Nhạc không thành vấn đề.”

Tử Khê không nghĩ tới hắn đã có suy nghĩ như vậy. Rời khỏi nơi này, nơi đây hắn là đại thiếu gia của Lâu gia, là nhân vật hết sức quan trọng ở thành phố A, rời khỏi Trung Quốc, cái gì hắn cũng không có! Con người bừng bừng dã tâm như hắn, rời khỏi nơi này cần nhiều dũng khí. Hắn vậy mà lại bỏ qua tất cả vì cô! Mắt cô đã ươn ướt, hắn có thể vì cô làm đến nỗi như thế, lẽ nào cô không nên bỏ ra một chút dũng khí sao? Cô hôn lên bờ môi hắn: “Chúng ta không cần phải rời đi, lần trước không phải anh nói rồi sao? Chỉ cần tuyên bố một chút với bên ngoài, em sẽ không phải là em gái nữa rồi, không phải sao? Nếu như anh rời đi như thế, ba anh làm sao bây giờ, Lâu thị làm sao bây giờ. Em không thể khiến anh trở thành kẻ đào ngũ, anh vốn chính là một con chim ưng mạnh mẽ, không thể vì em mà bị gãy cánh được.”

Lâu Tử Hoán kích động hôn cô, cánh môi ngọt ngào của cô, trời biết hắn có bao nhiêu khát vọng, có bao nhiêu nhớ nhung. Loạn luân thì loạn luân, hắn cần An Tử Khê, vậy thì để cho bọn họ rơi xuống vực sâu địa ngục, ở nơi nào sống cũng không sao cả.

Tử Khê thả lòng mình tiếp nhận hắn, thời khắc mấu chốt không quên nhắc nhở hắn: “Mũ…”

Lâu Tử Hoán với lên đầu giường lấy, hai ba bước đối phó xong liền xông vào trong người cô. Trong giây phút kết hợp đó, bọn họ nhìn đối phương thật sâu, ý thức được hai người đang làm cái gì, thế nhưng ai cũng không muốn lùi bước. Đôi chân thon dài của cô ôm lấy thắt lưng hắn, môi cô gắn vào môi hắn. Bọn họ gắt gao kết hợp cùng một chỗ, bọn họ giờ đây, chỉ là một đôi nam nữ rất bình thường trên thế giới. Bọn họ cần sự kết hợp như vậy, để cho trái tim bị thương đã lâu nhận được một chút an ủi.

Bọn họ mãnh liệt đòi hỏi đối phương, bọn họ tựa như sa mạc hoang vu, tìm được một chút nước như nắng hạn gặp mưa rào. Hừng đông, Lâu Tử Hoán xụi lơ trên người cô. Tử Khê rất mệt, cô vừa mới hồi phục như cũ, vận động kịch liệt như vậy đối với cô mà nói là rất hao sức. Nhưng mà cô vui vẻ chịu đựng, người đàn ông nằm trên người cô đây, là người cô yêu rất sâu đậm, cô muốn được hắn giữ lấy, thỏa mãn hắn, lấy lòng hắn. Trong khoảng thời gian này, hắn phải chịu đựng nhiều, nếu như cô có thể cho hắn một chút vui sướng, cô vì sao lại không làm chứ.

Lâu Tử Hoán cảm giác được hô hấp của cô khó khăn, hắn từ trên người cô rời xuống, khẩn trương nhìn cô: “Em có sao không? Có khỏe không?” Chết tiệt, hắn làm sao có thể quên là cô mới ra viện, chân cô tuy rằng có thể bước đi được rồi, thế nhưng vẫn còn không linh hoạt. Vừa rồi cô phối hợp rất cao, mà hắn bị cấm dục lâu lắm rồi, trong đầu chỉ nghĩ đến phải chiếm lấy cô.

Cô lắc đầu, dựa vào trong lòng hắn. “Em không sao, thật đấy, rất tốt. Em bây giờ rất thỏa mãn, rất hài lòng.”

Lâu Tử Hoán ôm sát cô, hôn lên cái trán ẩm ướt của cô, lên cánh môi sưng đỏ của cô. Chỉ cần có cô, những cái khác đều không quan trọng nữa rồi.

Sáng sớm, Lâu Tử Hoán đi làm, mà cô đưa Nhạc Nhạc đến trường. Cô nằm viện hai tháng, người đại diện của Hi Hi đã được Lâu Tử Hoán tìm người thay thế cô. Cô vui mừng ung dung, thầm nghĩ hay là làm một bà chủ quản lý nhà cửa cũng không sai.

Đưa Nhạc Nhạc xong, cô quay người lại liền thấy Lâu Ngọc Đường. Lâu Ngọc Đường đứng ở xa xa nhìn cô, bên người ông ta không có bất cứ người nào, không phải ông ta cũng mới xuất viện không được bao lâu sao? Ông ta là đặc biệt đến tìm cô!

Bọn họ tìm một quán cà phê ngồi xuống, tâm tình của Tử Khê rất phức tạp. Từ nhỏ cô đã rất sợ Lâu Ngọc Đường, sau khi lớn lên ông ta đối với cô trong đáy lòng vô tình ít nhiều có chút hận ý. Thế nhưng vừa cảm giác tỉnh lại, ông trở thành cha của cô, thực sự là buồn cười.

“Thân thể cháu bây giờ thế nào?” Sắc mặt Lâu Ngọc Đường cũng mất tự nhiên, hay mắt thế nhưng lại nhìn chằm chằm vào cô. Cô thì ra lại là con gái ông ta, từ nhỏ ông đã không cho cô một tia yêu thương nào. Mẹ cô đánh cô thì ông thờ ơ lạnh nhạt, lúc cô 18 tuổi cùng với Lâu Tử Hoán trên giường, ông không nói hai lời đuổi cô ra khỏi Lâu gia, để cho cô ở bên ngoài tự sinh tự diệt. Ông là một người cha không xứng đáng, nỗi hổ thẹn mạnh mẽ bao phủ lấy ông, ông muốn bồi thường cho cô, lại không biết bắt đầu từ đâu.

“Hiện tại cháu tốt lắm, cảm ơn bác Lâu quan tâm.” Cô không có cách nào coi ông là cha mình, cô không làm được. Cho dù cô làm vợ của Lâu Tử Hoán, cô cũng không có cách nào khiến mình gọi ông một tiếng ba.

Một tiếng bác Lâu khiến sắc mặt Lâu Ngọc Đường cứng đờ, ông cười, lẽ nào ông còn kỳ vọng đến lúc này cô còn có thể gọi mình một tiếng ba sao? Khi còn bé, cô gọi ông là ba, ông chưa từng một lần đáp lại. Ban đầu chính mình chưa từng quý trọng, hiện tại muốn thì đã quá trễ. “Tử Hoán, bây giờ ở chỗ con?”

Tử Khê sửng sốt, lập tức biết dụng ý của ông ta khi đến tìm cô. Cô nở nụ cười: “Cháu và Tử Hoán đã kết hôn rồi, chúng cháu bây giờ là vợ chồng, đương nhiên ở cùng nhau.”

Lâu Ngọc Đường á khẩu không trả lời được, nụ cười châm chọc của Tử Khê càng làm ông đau đớn. Ông cầm tách cà phê lên muốn uống, tay lại hơi run run.

“Bác có bệnh tim, vẫn là uống ít cà phê một chút thì tốt hơn.” Tử Khê nhìn bộ dạng này của ông ta, rất không đành lòng, nhắc nhở.

Lâu Ngọc Đường thụ sủng nhược kinh, Tử Khê còn có thể quan tâm ông. Ông buông tách cà phê xuống, mang theo nụ cười ngây ngô: “Được, được, uống ít cà phê.”

Tử Khê nhìn dáng cười ngây ngô của ông chỉ cảm thấy chói mắt, oán thầm mình làm sao lại quan tâm ông ta đến buồn nôn như vậy. “Bác Lâu, bác tìm cháu sẽ không chỉ đơn giản là uống cà phê đúng không! Có chuyện gì, mời bác nói đi!” Tốt nhất là ném ra hơn mười vạn, bảo cô rời khỏi Lâu Tử Hoán.

“Tử Khê à! Bác nghe, nghe nói cháu đã biết quan hệ của cháu với bác rồi, phải không?” Lâu Ngọc Đường chột dạ nhìn cô.

Nghe nói? Cớ gì phải nghe nói, chắc chắn là Lâu Nhược Hi nói. Cô giương mắt: “Bác Lâu, bác muốn nói gì thì nói tiếp đi! Không cần quanh co lòng vòng.”

Lâu Ngọc Đường lại một lần nữa bị vẻ dửng dưng trên mặt An Tử Khê chế nhạo đau đớn, cô khinh thường ông ta, ý thức được điều này hung hăng làm ông ta bị thương. “Cháu đã biết quan hệ của cháu với ta, hẳn là cháu cũng biết quan hệ của cháu với Tử Hoán, hai đứa là không thể ở cùng một chỗ được.”

Tử Khê đã ngờ tới ông ta sẽ nói như vậy, thế nhưng cô vẫn là bị thương. Quan hệ của cô cùng Lâu Tử Hoán, không cần phải ông ta nhắc lại. Ông ta hẳn là biết, lúc cô biết được quan hệ của cô và Lâu Tử Hoán, cô vẫn quyết định ở cùng một chỗ với hắn, ông ta hẳn là biết rõ ràng quyết định của cô rồi, không phải sao? “Bác Lâu, cháu phát hiện một chuyện rất hay. Bác mỗi lần tìm cháu, đều là muốn cháu rời khỏi Lâu Tử Hoán.” Cho dù cô có phải là con gái ông ta hay không, ở trong mắt ông ta, cô là chướng ngại vật làm cản trở tiền đồ của hắn. “Nhưng mà, cháu cũng muốn nói với bác. Cháu sẽ không rời khỏi anh ấy, một nhà ba người chúng cháu ở cùng một chỗ rất vui vẻ.”

Sắc mặt Lâu Ngọc Đường càng thêm tái nhợt tiều tụy, trong lời nói của Tử Khê đối với ông ta nồng đậm hận ý. Con gái ông ta hận ông ta, Tử Khê là vậy, Nhược Hi cũng thế. Thế nhưng, ông không thể để Tử Khê cùng Tử Hoán mắc thêm lỗi lầm được nữa. Ông ta nói: “Tử Khê, cháu hẳn là biết, hai đứa như vậy là sai trái. Tử Hoán là anh trai ruột của cháu, hai đứa ở cùng một chỗ như vậy là loạn luân. Con hai đứa sinh ra cũng sẽ không được hoan nghênh, cháy như vậy sẽ hủy hoại Tử Hoán.”

Tử Khê cười nhạt: “Cháu cùng Lâu Tử Hoán căn bản không nghĩ đến có con, bọncháu có Nhạc Nhạc là đủ rồi, Nhạc Nhạc chính là bảo bối của bọn cháu. Về phần bọn cháu có phải là anh em ruột hay không, đối với cháu và anh ấy đã không là vấn đề nữa. Tử Hoán chiều nay đã hẹn bác sĩ, anh ấy sẽ đi buộc ga – rô, chúng cháu sẽ không cần có con nữa. Bác Lâu, chỉ cần bác không nói ra, trên thế giới này không ai biết được bọn cháu là anh em ruột.”

Lâu Ngọc Đường khiếp sợ nói không ra lời, ông ta thật không ngờ bọn họ đã có quyết định như vậy. Đây thật là báo ứng, báo ứng của ông ta, báo ứng của Lâu gia. Ông ta nước mắt lưng tròng, cầm tay Tử Khê cầu xin nói: “Tử Khê, hai đứa không thể như vậy! Bác van cầu cháu, mọi việc trước đây đều là bác làm sai rồi, là bác quá sai lầm. Hai đứa muốn nghiêm phạt bác, bác đều có thể nhận. Nhưng là hai đứa ở cùng một chỗ như vậy, sẽ bị trời phạt. Tử Khê, cháu bình tĩnh lại một chút, cháu không thể tùy theo ý Tử Hoán làm như vậy. Nó đang hủy hoại bản thân mình, cũng là đang hủy hoại cháu!”

Tử Khê nhìn nếp nhăn trên mặt ông, tất cả đều là nước mắt. Ông ta đang cầu xin cô, khẩn cầu cô. Đây là Lâu Ngọc Đường mà cô từng sùng bái kính nể sao? Ngực cô hơi khó chịu, vẫn là rút tay về: “Bác Lâu, nếu như bác thực sự yêu thương Tử Hoán mà nói, thì không nên ngăn cản bọn cháu ở chung một chỗ. Cháu không thể không có anh ấy, anh ấy cũng không thể không có cháu, nếu không có đối phương bọn cháu đều không sống nổi. Ở trong mắt cháu, anh ấy chưa bao giờ là anh của cháu, thì ngay cả tới bây giờ cháu cũng không có cách nào coi anh ấy là anh trai. Anh ấy bây giờ là chồng của cháu, là ba ba của Nhạc Nhạc. Trong đầu cháu chính là suy nghĩ này, không có cái khác.”

Lâu Ngọc Đường quỳ gối ầm một tiếng dưới chân cô, những người đang dùng cơm ở các bàn khác đều chăm chú nhìn về bên này. Tử Khê gấp đến độ dìu ông ta dậy: “Bác Lâu, bác làm cái gì vậy? Bác trước hết nghĩ lại đã, người khác đều đang nhìn chúng ta.”

“Tử Khê, bác van cầu cháu. Bác Lâu cầu xin cháu, cháu khuyên nhủ Tử Hoán, hai đứa không thể ở cùng một chỗ được, thực sự không thể.” Lâu Ngọc Đường quỳ không chịu đứng dậy, cả người run run cầm lấy cánh tay cô cầu xin.

“Bác trước tiên đứng lên đã, người khác đều đang nhìn.” Tử Khê gấp đến độ đỏ mặt, một người già tuổi lục tuần (khoảng 60 tuổi) quỳ gối trước mặt cô, người khác sẽ nghĩ thế nào chứ. “Bác Lâu, cháu sẽ không rời khỏi Tử Hoán, bác có cầu xin cháu thế nào cũng đều vô ích thôi.” Nói xong, cô cầm lấy túi xách, đi qua ông ta.

Lâu Ngọc Đường lại ôm lấy chân cô, ông ta đã không còn là một vị chủ tịch vạn người kính trọng nữa, mà chỉ là một ông lão đáng thương quan tâm đến con cái. “Tử Khê, là bác xin lỗi cháu, cháu muốn nghiêm phạt bác thế nào đều được, cháu buông tha cho Tử Hoán có được hay không?”

“Trong mắt bác, có đúng là từ khi bắt đầu bác đều cho rằng là cháu quấn lấy Lâu Tử Hoán hay không.” Tử Khê ngấn lệ nhìn ông ta, “18 tuổi, là cháu vô liêm sỉ bò lên giường của anh ấy. Mà bây giờ, cũng là cháu không có liêm sỉ gì quấn quít lấy anh ấy. Ở trong mắt bác, cháu vẫn đều là như thế này, đúng không!”

Lâu Ngọc Đường ngây ngẩn cả người, nước mắt của Tử Khê làm ông đau đớn, sự thương tâm cùng thất vọng trong mắt cô cũng làm ông đau đớn, ông lại một lần nữa làm con gái ông bị thương tổn.

“Cũng khó trách, cháu là con gái do mẹ cháu sinh ra, mẹ thế nào thì con thế ấy, đúng hay không?” Cô cười ha hả, “Bác Lâu, cháu còn có việc phải đi trước, cảm ơn tách cà phê của bác ngày hôm nay.” Thừa dịp ông ta còn đang sững sờ, cô nhanh rời khỏi, mặc dù có vô số ánh mắt đang chăm chú đặt trên người cô.

Lâu Ngọc Đường hối hận đến không còn là mình, nhìn con gái rời đi càng lúc càng xa.

Ra khỏi quán cà phê, điện thoại của cô vang lên, là Lâu Tử Hoán. “Bây giờ đang ở đâu?”

“Vẫn còn ở bên ngoài, đi dạo lung tung.” Cô cẩn thận lau nước mắt đi, không để cho hắn nghe ra cô đang khóc nức nở.

“Em đi mua sắm trước đi, buổi trưa đến đây đi ăn với anh. Buổi chiều anh đi bệnh viện, anh đã hẹn được bác sĩ rồi.”

“Vâng!” Cô cúi đầu đáp lại.

Lâu Tử Hoán dường như nghe ra âm thanh không thích hợp, lập tức nói thêm: “Nếu không, em bây giờ đến cũng được. Em có thể xem tạp chí, hay là mua sắm online, đến thời gian ăn trưa thì chúng ta cùng đi ăn.”

Cô nở nụ cười: “Em muốn tự đi mua sắm, anh làm việc đi!” Người trong công ty hắn hầu như đều biết cô, cô đến đấy như thế không phải sẽ trở thành chủ đề đàm tiếu của những người kia sao? Huống chi, Lâu Tử Hoán bây giờ còn chưa tuyên bố cô không phải là con gái Lâu gia, cô không muốn tạo thành phiền phức trong công việc của hắn.

“Tốt lắm, như vậy đi! Em đi dạo vui vẻ đi, anh làm xong việc sẽ gọi điện thoại cho em, anh đến tìm em sau.”

“Được!” Cô dập điện thoại.

Tử Khê lúc đầu thích đi dạo phố mua sắm, sau cuộc nói chuyện với Lâu Ngọc Đường có ảnh hưởng rất lớn với cô. Cô vào một cửa hàng, cầm lấy thẻ bạch kim Lâu Tử Hoán đưa cho cô, không hề kiêng kỵ điên cuồng quẹt thẻ. Đến lúc Lâu Tử Hoán lại gọi điện tới cho cô, túi lớn túi nhỏ trong tay cô đã lấy hết sức lực, chỉ có thể ngồi trên ghế trong cửa hàng nghỉ ngơi, chờ Lâu Tử Hoán tới đón cô.

Lúc Lâu Tử Hoán tìm được cô, thấy bên chân một đống đồ, hắn nở nụ cười. Ôm lấy cô, một tay mang theo một đống chiến lợi phẩm của cô: “Sao không bảo chủ quán trực tiếp đưa đến, tự mình cầm nhiều thế lại mệt.”

Tử Khê tựa trong lòng hắn, không hiểu sao lại muốn khóc, thì ra mua sắm không thể khiến tâm tình cô trở nên tốt hơn được. Trong lòng hắn, nghe đến tiếng tim hắn đập, bên tai vang lên từng câu từng chữ Lâu Ngọc Đường nói, một nỗi bi thương tuyệt vọng lại dâng lên, chân tay cô luống cuống.

“Làm sao vậy?” Lâu Tử Hoán cúi đầu, nhíu mày, hắn thấy được nước mắt nơi khóe mắt cô.

Tử Khê lắc đầu. vừa nhấc đầu lên, thấy Hắc Diệu Tư đứng cách đó không xa nhìn bọn họ. Theo sau Hắc Diệu Tư có vài người, khóe miệng ẩn chứa ý cười đi về phía họ: “Lâu thiếu, Tử Khê, thật khéo quá.”

Mặt Tử Khê trầm xuống, cô không muốn nhìn thấy người này, quay đầu đi không nhìn hắn ta.

Lâu Tử Hoán cũng không nghĩ tới sẽ đụng phải hắn, Hắc Diệu Tư quả thực âm hồn không tiêu tan. Hắn khẽ động khóe miệng: “Hắc thiếu, thật là khéo quá.”

“Tử Khê, nghe nói mấy ngày trước cô nhập viện, tôi còn đến thăm cô, nhưng không gặp được cô.” Hắc Diệu Tư là nói với An Tử Khê, nhưng ánh mắt lại nhìn Lâu Tử Hoán.

Không cần nghĩ, Lâu Tử Hoán phái nhiều người như vậy giữ ở bệnh viện, hắn từ trước đến giờ đều ghét Hắc Diệu Tư, làm sao có thể để hắn ta đến gặp cô. Cô nhàn nhạt nói: “Vậy sao? Cảm ơn sự quan tâm của ngài.”

“Chí Cương cũng rất lo lắng cho cô, đáng tiếc nó cũng không được gặp cô. Nếu như nó biết cô bây giờ đã bình phục xuất viện, khẳng định sẽ rất vui mừng.” Nét mặt Lâu Tử Hoán cùng An Tử Khê rất rõ ràng cự tuyệt hắn ta, hắn ta lại không thèm để ý, cứ thế nói xong.

“Cảm ơn đã lo lắng, Hắc thiếu, chúng tôi có việc, đi trước một bước.” Nói xong, Lâu Tử Hoán ôm Tử Khê định đi.

“Lâu thiếu, tình cảm giữa anh và Tử Khê thật sự làm cho tôi cảm động, cho dù xảy ra chuyện gì đều không thể để hai người xa nhau!” Hắc Diệu Tư nói xong, đã đi sang bên kia.

Lâu Tử Hoán cùng An Tử Khê cả người cứng ngắc, mơ hồ cảm giác trong câu nói của Hắc Diệu Tư có hàm ý khác. Lâu Tử Hoán quyết định quên đi, ôm Tử Khê đi ra khỏi cửa hàng. Chỉ là, lòng bàn tay bọn họ đều là mồ hôi, trong lòng cũng bị treo lên, lo sợ bất an.

118. Sự uy hiếp của Hắc Diệu Tư

Lâu Tử Hoán làm giải phẫu buộc ga-rô, thời gian trôi qua yên bình. Lâu Ngọc Đường không hề đến tìm cô, cả mẹ cô cũng không thấy bóng dáng. Cuộc sống của Tử Khê cũng rất đơn giản, đưa Nhạc Nhạc đi học, quét dọn nhà cửa, làm bổn phận của một bà chủ gia đình. Cô vốn quen với làm việc, bận rộn, phấn đấu, nay cô thật không ngờ mình sẽ có một ngày như vậy.

Hai ngày trước, Lâu Tử Hoán tổ chức họp báo, tuyên bố cô chỉ là con của vợ kế của Lâu gia, không phải là em gái ruột của hắn. Cùng lúc, cũng đưa Lâu Nhược Hi ra trước ống kính. Lâu Nhược Hi  tuyên bố sẽ tiếp quản quỹ Lan Hi, cô ta tóc ngắn đầy lưu loát, mặc váy ngắn thùy mị, nở nụ cười thờ ơ không màng danh lợi, đúng bộ dạng của tiểu thư khuê các.

Sau họp báo, Lâu Tử Hoán tiến hành chuần bị hôn lễ của bọn họ. Tử Khê nói với hắn không cần quá cầu kì, không có hôn lễ cũng được. Lâu Ngọc Đường cùng An Dạ Vũ đã rất đau khổ, cô không muốn làm họ bị thương tổn thêm. Lâu Tử Hoán không chịu, hắn muốn có hôn lễ, hắn muốn cho toàn bộ thế giới biết An Tử Khê là vợ hắn.

Tử Khê thở dài, trong lòng có một dự cảm bất an. Hắc Diệu Tư có lẽ đã biết chuyện của cô cùng Lâu Tử Hoán, thế nhưng hắn làm sao lại biết được. Trừ phi là mẹ cô nói cho hắn. Cô như bị sét đánh, cô cho rằng mẹ cô có thể đã thay đổi, không nghĩ rằng bà lại có thể đối với cô như vậy.

Cô lấy điện thoại gọi cho mẹ, nhưng người tiếp điện thoại lại là Hắc Diệu Tư. “Tử Khê, cô tìm bà ta sao? Bà ta đang ở chỗ tôi!”

Tử khê nắm chặt điện thoại, đúng là Hắc Diệu Tư âm hồn bất tán, cô rất hận hắn. “Hắc Diệu Tư, ông muốn thế nào?”

Hắc Diệu Tư cười qua điện thoại: “Tử Khê, vì sao cô vừa nghe thấy giọng của tôi lại như vậy? Tôi là người như thế sao, cô muốn tìm mẹ của cô phải không? Dù sao, tôi cũng có chút chuyện muốn nói với cô.”

Lúc này Tử Khê chỉ muốn cúp điện thoại, cô không muốn có bất kì rắc rối nào với Hắc Diệu Tư. Thế nhưng mẹ cô ở đó, khắng định mẹ cô sẽ nói ra hết, với cá tính của Hắc Diệu Tư cô không biết hắn sẽ làm gì?

Cô bỏ điện thoại xuống, thay đồ đi gặp Hắc Diệu Tư.

Hắc Diệu Tư ở tại khách sạn của hắn, thấy cô tới rất là vui vẻ. “Tử Khê, tôi nghĩ cô sẽ không đến gặp tôi!”

An Tử Khê thấy đứng ở phía sau Hắc Diệu Tư là mẹ cô, lòng cô thấy nhói đau. Vì sao cô lại có người mẹ như vậy, phản bội cô hết lần này đến lần khác, thương tổn cô hết lần này đến lấn khác.

“Xin lỗi, Tử Khê, xin lỗi.” An Dạ Vũ khóc, liên tục xin lỗi cô.

Tử Khê đẩy bà ra, cô đi về phía Hắc Diệu Tư: “Hắc tiên sinh, rốt cuộc ông muốn thế nào?”

Hắc Diệu Tư cười: “Rất đơn giản, ly hôn với Lâu Tử Hoán, sau đó gả cho tôi.”

“Không có khả năng!” Cô không chút nghĩ ngợi từ chối, bất luận kẻ nào đều không thể chia cách cô cùng Lâu Tử Hoán.

“Tử Khê, tôi thật bội phục dũng khí của cô.” Câu trả lời của cô cũng không ngoài dự đoán của hắn, “Cô biết rõ Tử Hoán là anh trai cô, vậy mà cô còn có thể gả cho hắn. Trong lòng hắn, cô nghĩ sẽ thoải mái sao? Anh trai của cô trở thành chồng của cô, tuyệt đối sẽ là đề tài lớn cho xã hội thượng lưu gièm pha.”

“Tôi không biết ông đang nói cái gì?” Vẻ mặt An Tử Khê cương quyết, cô kiên quyết phủ nhận, “Tôi chỉ là em kế của Lâu Tử Hoán mà thôi. Huống chi hiện tại tôi mang họ An, không phải họ Lâu, rời khỏi Lâu gia cũng đã nhiều năm, tôi ở cùng một chỗ với ai không tới phiên ông hỏi.”

“Tử Khê, cô thật lợi hại, hiện thực xảy ra trước mắt nhưng cô lại lừa người dối mình. Trong tay tôi chính là bản sao kết quả xét nghiệm ADN của cô cùng Lâu Ngọc Đường, trên đó ghi rõ ràng cô cùng ông ta chính là quan hệ cha con.” Trong tay Hắc Diệu Tư là một bìa hồ sơ, vứt đến trước mặt cô,” cô nói xem nếu đem bản kết quả này đến cho tòa soạn, không phải sẽ là một sự gièm pha lớn cho xã hội thượng lưu sao? Anh em ruột kết hôn, tuyệt đối là chuyện gièm pha lớn nhất trong xã hội thượng lưu, thậm chí là lớn nhất thành phố A này.”  

Sắc mặt Tử Khê trắng bệch, cô nhìn mẹ, mẹ cô chột dạ không dám nhìn cô. Cô nở nụ cười, cô hối hận đêm đó vì sao lại cứu bà, có lẽ hai người cùng chết sẽ  xong hết mọi chuyện. “Mẹ, con có thật là con gái của mẹ không? Mẹ muốn đem con rơi vào hoàn cảnh nào, mẹ mới hài lòng?”

An Dạ Vũ lui lại mấy bước, bà nhìn con gái, trong mắt nó chỉ toàn đau đớn nặng nề. Đúng vậy, bà đã ép nó thành như vậy, bà đã làm gì, bà lại làm gì nữa rồi. “Tử, Tử Khê, mẹ, mẹ cũng không có cách nào. Con rời khỏi Lâu Tử Hoán đi! Các con cùng một chỗ như vậy là sai rồi, là loạn luân, nghe mẹ nói, rời khỏi nó đi.”

“Bỏ tôi ra.” An Tử Khê cố sức đẩy mẹ cô ra, nếu như trong tay cô có con dao, cô khẳng định sẽ đâm chết bà rồi sau đó tự sát. “Bà đánh tôi, chửi tôi, vứt bỏ không quan tâm tôi, tôi đều không hận bà. Tôi cũng đã tự nói với chính mình, vì cuộc sống của bà tại Lâu gia, mà bà phải hy sinh tôi, coi như tôi đều tha thứ. Thế nhưng, bà vì sao còn muốn đối với tôi như thế? Bà biết rõ tôi rất yêu Lâu Tử Hoán, tôi và anh ấy ở cùng nhau một chỗ là khó khăn nhường nào, vì sao ngay cả một chút ít hạnh phúc của tôi bà cũng phải cướp đi.”

“Tử Thê, Tử Khê!” An Dạ Vũ đi đến ôm lấy con gái, nước mắt tuôn rơi, “Mẹ, mẹ không có cách nào khác, thực sự không có cách nào khác.” Bà nhìn ngược lại Hắc Diệu Tư, cầu xin hắn, “Diệu Tư, ông buông tha Tử Khê đi! Coi như tôi cầu ông, ông buông tha cho Tử Khê.”

Hắc Diệu Tư buồn cười nhìn bà, bất vi sở động đối với nước mắt của bà. “Bà xem lại bà đi, lại không nghe lời rồi! Chính bà cũng không phải nói rồi sao? Lâu Tử Hoán ở cùng một chỗ với Tử Khê là sai lầm, là đạo trời không cho. Bây giờ Tử Khê đi lầm đường, bà muốn kéo trở về, không phải sao?”

An Dạ Vũ khóc, ra sức lắc đầu. Bà ta nức nở, trước mặt Hắc Diệu Tư bà ta không có chút sức lực nào để chống đối.

Tử Khê nhìn hắn nói: “Hắc Diệu Tư, đừng tưởng rằng ông lần nào cũng có thể uy hiếp tôi. Tôi thật không hiểu, trên đời này có bao nhiêu đàn bà như vậy, ông vì sao phải quấn lấy tôi không tha. Tôi căn bản không thương ông, một chút cũng không thương. Đổi lại là hận, từ tám năm trước cho đến bây giờ tôi chỉ có hận ông.”

Hắc Diệu Tư vẫn không để ý, Tử Khê có yêu hắn hay không hiện tại hắn không quan tâm. Cô hận hắn, trái lại hắn thấy  vui vẻ, chứng tỏ rằng trong lòng cô hắn có một vị trí nhất định. Rất mau thôi, chỉ cần cô ở bên cạnh hắn, sớm muộn gì cô cũng sẽ yêu hắn.

“Tử Khê, tôi khuyên cô nên suy nghĩ cho kỹ. Một khi bản kết quả truyền ra, Lâu Tử Hoán sẽ thân bại danh liệt, trở thành trò cười cho mọi người. Anh trai lấy em gái chính là một tin tức nóng hổi. Đến lúc đó, bệnh tim của Lâu Ngọc Đường sẽ tái phát, dù có cứu được cũng không muốn sống.” Hắc Diệu Tư cười như ác ma, hắn thích nhìn thấy bộ dạng giãy dụa thống khổ của Tử Khê, chứng tỏ hắn đang từng bước đạt được mục đích của mình.

Từ trong mắt hắn, Tử Khê thấy được tia hận ý của hắn khi nhắc đến Lâu Ngọc Đường, Hắc Diệu Tư cũng không phải như hắn nói hắn không hận Lâu gia, thật ra hắn hận Lâu gia, nhất là hận Lâu Ngọc Đường. “Hắc Diệu Tư,  ông căn bản không phải muốn kết hôn với tôi, ông muốn trả thù Lâu gia. Ông lợi dụng mẹ tôi, lợi dụng Lâu Nhược Hi làm cho cha con Lâu gia không có đường lui. Ông muốn cướp đi người phụ nữ của Lâu Tử Hoán,  cái ông muốn không phài là con người tôi mà căn bản là người phụ nữ của Lâu Tử Hoán.”

Hắc Diệu Tư cười nhạt, đôi mắt đen sâu không thấy đáy: “Tử Khê, cô suy nghĩ nhiều quá, tôi thích chính là cô.” 

“Nếu như ông thực sự thích tôi,  sẽ không bức tôi như vậy. Nhìn tôi thống khổ như thế, còn có thể đắc ý và hưng phấn đến vậy. Tôi rất rõ mục đích của ông, chính là lợi dụng tôi cùng mẹ tôi trả thù Lâu gia.” Tử Khê tiến lên từng bước, “Hắc Diệu Tư, ông cho dù có hận, cũng là mẹ tôi phụ ông. Những gì phải làm bà ấy cũng đã làm rồi, nên trả cũng đã trả xong rồi, vì sao ông còn không chịu buông tay?”

“Tử Khê, con đừng nói nữa.” An Dạ Vũ tiến lên ngăn cản cô, “Diệu Tư là thật lòng thích con, con không nên nặng lời với ông ta.”

“Bà im miệng!” An Tử Khê phẫn nộ trừng mắt với bà, “Mẹ, vì sao đến bây giờ mẹ còn không nhận ra sao? Hắc Diệu Tư trong tim sẽ không có mẹ. Hắn với mẹ cùng một chỗ, chỉ là lợi dụng mẹ thôi. Đêm đó tại Dạ đô, rõ ràng chính là sắp xếp của  hắn, nếu trong lòng hắn có một chút quan tâm mẹ, hắn sẽ không mở to mắt nhìn mẹ cùng người đàn ông khác.Hắn chính là đang làm thương tổn mẹ, vì sao mẹ còn hy vọng đối với hắn như vậy?”

An Dạ Vũ bất lực khóc, bà lui lại, bịt lại hai tai. Mỗi một câu nói của con gái bà đều hiểu rất rõ, Hắc Diệu Tư đối với bà ra sao cho dù là ai cũng đều hiểu rõ. Bà một mực trốn tránh, bà cho rằng chỉ cần bà nghe lời hắn, là có thể bù đắp thương tổn bà gây ra cho hắn.

“Biết vì sao lại tuyệt vọng theo tôi tôi như vậy không?” Khóe miệng Hắc Diệu Tư nhếch lên, “Bà ấy không nói cho cô biết sao, bà ấy nợ cha tôi, để bức tôi rời khỏi ông ấy, đã tìm một nam nhân khác diễn trò.”

An Tử Khê mắt oán hận trừng hắn: “Thế thì sao, hoàn cảnh của mẹ tôi lúc đó căn bản là không còn cách nào khác.”

“Cô muốn biết người kia là ai không?” Hắc Diệu Tư tiến tới sát cô hỏi, “Cô có biết bà ấy cùng người đàn ông kia trên giường thì có bao nhiêu say mê? Bà ta từ từ nhắm hai mắt, phơi bày thân thể đong đưa ở trên người gã đàn ông kia. Nói thật, cảnh đó rất đẹp, rất rẻ mạt.”

Khuôn mặt Tử Khê tái nhợt, không cần nói cô cũng biết người diễn trò cùng bà là ai, cùng bà lên giường là ai. Tính toán thời gian, cô là do khoảng thời gian đó mà có, mà cô là con gái của Lâu Ngọc Đường. Cô khiếp sợ nhìn mẹ, không thể tin được mẹ cô có thể làm chuyện như vậy.

“Xem ra cô đã đoán được!” Vẻ tươi cười của Hắc Diệu Tư càng lớn hơn, hắn chỉ vào đầu mình, ” Cô cũng biết, mỗi một động tác của bọn họ, tôi đều nhớ rất kỹ ở đây. Lâu Ngọc Đường có thể không chú ý tới tôi, cũng có thể ông ta đã chú ý tới rồi, thậm chí nhớ rõ tôi, cho nên  hợp tác lần này từ khi bắt đầu ông ta nhất định không chịu gặp mặt. Cô nói xem gã đàn ông kia có phải là rất vô dụng, rất hèn nhát hay không. Ông ta biết rõ vợ mình theo tôi, còn muốn cùng tôi hợp tác. Cô nghĩ rằng có lẽ tôi là muốn trả thù Lâu gia phải không? Tử Khê, cô sai rồi, tôi đã nói qua, Hắc Diệu Tư tôi không cần hao hết tâm tư như thế để trả thù một người. Mà là tôi thích nhìn bộ dạng người nhà họ Lâu chật vật. Như vậy, mới có ý nghĩa, cô nói có phải không?”

Thật là con người đáng sợ! Người đàn ông  trước mắt mới chính là ác ma. “ Hắc Diệu Tư, ông là kẻ điên!”

Tử Khê muốn rút tay về, thế nhưng không đọ được với sức của hắn. Cô trừng mắt nhìn hắn: “Hắc Diệu Tư, buông ra, có chuyện gì, ông cứ nói thẳng.”

Tay Hắc Diệu Tư nắm lấy cổ tay cô: “Tử Khê, có chuyện này, khẳng định chưa từng nói cho cô biết.”

An Dạ Vũ đoán được Hắc Diệu Tư muốn nói gì, lập tức có ý ngăn cản: “Không nên, Diệu Tư, van cầu ông, không nên nói.”

Hắc Diệu Tư không để ý tới An Dạ Vũ, vẫn nhìn cô mà cười: “Chuyện tám năm trước, là lừa cô. Nói con gái cô đã chết khi vừa sinh ra, kỳ thực là lừa gạt cô. Con gái của cô không chết. Bà ta nói con gái của cô là một nghiệt chủng không nên có mặt trên đời này. Bà ta đem đứa nhỏ giao cho tôi, để cho tôi giải quyết. Thế nhưng không biết vì sao, khi tôi muốn giết đứa nhỏ đó, tôi đột nhiên có suy nghĩ, hay là để nó sống sau này sẽ có kịch hay xem.”

Mắt Tử Khê mở to, hô hấp cũng trở nên dồn dập, như sét đánh ngang tai, cô không nói nên lời. Con của cô còn sống, con của cô cùng Lâu Tử Hoán, rõ ràng vẫn còn sống.

“Cô có muốn biết con của cô ở nơi nào hay không?” Hắc Diệu Tư từng bước tiến lên, “Cô hẳn là rất nhớ con của mình, có muốn tôi nói cho cô hay không, cho một nhà các người đoàn tụ. Các người rất may mắn, đứa nhỏ kia sinh ra lại rất khỏe mạnh, cũng rất xinh đẹp.”

“Không được nói, Diệu Tư, không nên nói nữa.” An Dạ Vũ kêu to, “Van cầu ông, không nên lại ép nó, không nên lại ép nó.”

Tử Khê tỉnh táo lại, cô nhìn mẹ, cũng nhìn Hắc Diệu Tư: “Con của tôi đâu?”

“Tôi cho người mang nó đến cô nhi viện Thiên Sứ, nó không cha không mẹ, viện trưởng cô nhi viện đặt tên cho nó là Nhạc Nhạc!” Hắc Diệu Tư tàn nhẫn nói ra đáp án, An Dạ Vũ vừa nghe, thân thể liền mềm nhũn.

“Nhạc Nhạc!” Nhạc Nhạc là con gái của cô, Nhạc Nhạc dĩ nhiên là con gái ruột của cô. “Ông gạt tôi, Nhạc Nhạc làm sao có thể là con gái ruột của tôi? Hắc Diệu Tư, ông gạt tôi!” Cô không thể tin tưởng, Nhạc Nhạc là con gái của cô, là con gái của cô và Lâu Tử Hoán. Cô cùng Lâu Tử Hoán khổ là đủ rồi, vì sao còn kéo theo Nhạc Nhạc.

“Biết Nhạc Nhạc vì sao vừa thấy tôi lại sợ như vậy không? Bởi vì khi nó vừa mở mắt người nhìn thấy đầu tiên là tôi, mà tôi lại muốn giết nó. Tử Khê, ở Lâu gia lúc tôi thấy cô mang theo Nhạc Nhạc, cô có biết tôi rất hài lòng không? Tôi nghĩ, không hổ là mẹ con, không cần tôi phải làm bất cứ chuyện gì, các người cũng có thể ở cùng nhau, đây là thiên tính mẹ con, cô nói có đúng không?” Hắc Diệu Tư thưởng thức từng biểu hiện trên nét mặt cô, hắn muốn cướp lấy Tử Khê từ trong tay Lâu Tử Hoán, đem đến bên mình.

“Hắc Diệu Tư ông thật đáng sợ. Ông xem chúng tôi  như sủng vật chơi đùa trong lòng bàn tay. Ông thật là đáng sợ, nhìn tôi thống khổ như thế ông rất hài lòng có đúng hay không. Tôi nói cho ông biết, tôi sẽ không khuất phục. Dù cho tôi không ở cùng một chỗ với Lâu Tử Hoán, tôi cũng không có khả năng sẽ ở bên cạnh ông. Ở cùng với một người đàn ông như vậy, sẽ làm tôi buồn nôn.”

An Dạ Vũ khóc, không biết khóc cho mình hay là khóc cho con gái.

Sắc mặt Hắc Diệu Tư thay đổi, cũng không còn cười nổi. “Không sao, Tử Khê, tôi sẽ không ép cô. Tôi chỉ là muốn nói cho cô biết cô và Lâu Tử Hoán đều là người trưởng thành, bị toàn bộ xã hội cười nhạo khinh bỉ cũng không thể trách được, bởi vì đó là do hai người lựa chọn. Thế nhưng Nhạc Nhạc không giống như vậy, Nhạc Nhạc là con gái của cô cùng Lâu Tử Hoán, kết quả của quan hệ loạn luân, ngẫm lại xem, cuộc đời nó coi như bị hủy rồi có đúng hay không?.”

119. Tôi đồng ý

Tử Khê vô tri vô giác không có mục đích lái xe trở về biệt thự của Lâu Tử Hoán. Cuối cùng, xe dừng lại trước cổng trường của Nhạc Nhạc, cũng đã là giờ tan học. Cô ngồi ở trong xe nhìn theo Nhạc Nhạc đeo cặp sách đi ra.

Nhạc Nhạc vừa liếc mắt đã thấy xe của Tử Khê, chạy nhanh tới. Cô cũng xuống xe, Nhạc Nhạc nhào vào lòng cô: “A Tử, hôm nay mẹ đến thật sớm à nha! Làm sao mẹ biết chúng con sẽ tan học sớm, con còn tưởng rằng phải đợi mẹ thật lâu.”

Hóa ra là con bé được tan học sớm, Tử Khê cười cười: “Đó là bởi vì chúng ta có thần giao cách cảm mà!” Khi cô nói xong câu đó, tim cực kì đau đớn. Cô ôm chặt lấy Nhạc Nhạc, liên tục hôn vài cái lên khuôn mặt con bé.

“A Tử, mẹ làm sao vậy?” Nhạc Nhạc lo lắng nhìn cô, ngày hôm nay, A Tử có chút kỳ quái. Cả người cô dường như có chút đau lòng, cô ôm lấy con bé có chút không thở nổi.

“Xin lỗi, Nhạc Nhạc.” Tử Khê hơi buông con bé ra, “Mẹ nhớ con!”

Nhạc Nhạc hài lòng cười: “Thế nhưng A Tử, chúng ta sáng sớm mới thấy nhau không phải sao? Cũng là mẹ đưa con đi học mà.”

Tử Khê cầm túi sách của con bé,  giúp con bé mở cửa xe. Lên xe, giúp con bé thắt dây an toàn. Hôn lần nữa lên khuôn mặt nhỏ nhắn của con bé: “Không có cách nào khác, ai bảo Nhạc Nhạc đáng yêu như thế, A Tử lúc nào cũng chỉ nghĩ đến con!”

Nhạc Nhạc cười  rất hài lòng: “Con cũng rất thích A tử, bởi vì A Tử cũng rất đáng yêu nha!”

Khóe mắt Tử Khê đã ươn ướt, Nhạc Nhạc đáng yêu như thế, ngây thơ như thế, làm sao cô có thể để cho con bé chịu loại tội này đây? Con bé có thể sẽ hận cô hay không, con bé vẫn còn rất nhỏ! Cô khẽ cười đau đớn. Cô có thể bị mọi người trong thiên hạ chửi rủa, cô có thể bị mọi người trách cứ nhưng cô cũng muốn Nhạc Nhạc phải chịu những chuyện như thế sao?

Họ lái xe về nhà, vừa vào cửa liền nhận được điện thoại của Lâu Tử Hoán, anh nói công ty tăng ca nên sẽ về trễ. Cô làm cơm cho Nhạc Nhạc, giúp con bé tắm rửa, rồi cùng con bé ngủ. Nhìn khuôn mặt con bé ngủ say, cô càng không thể để Nhạc Nhạc bị thương tổn, cô không thể.

Rời khỏi phòng Nhạc Nhạc. Cô gọi điện thoại cho Hắc Diệu Tư. Hắc Diệu Tư không ngoài ý muốn nhận được điện thoại của cô, thậm chí so với hắn dự đoán còn sớm hơn. “Tử Khê cô đã quyết định rồi?”

“Tôi có thể đáp ứng ông, nhưng ông phải đưa bản sao cho tôi trước.” Tử Khê nói một cách dứt khoát.

“Cứ vậy đi, chỉ cần cô ly hôn với Lâu Tử Hoán, tôi sẽ đưa bản sao cho cô. Hơn nữa Hắc Diệu Tư tôi cam đoan với cô, về sau cũng không nói tới vấn đề này.” Hắc Diệu Tư thảo luận qua điện thoại.

Tử Khê cúp điện thoại, cửa lúc này cũng mở ra, Lâu Tử hoán đã trở về. Vẻ mặt Lâu Tử Hoán uề oải, cô giúp anh cầm lấy áo khoác. “Hôm nay làm việc mệt lắm sao? Ăn cơm chưa?”

Lâu Tử Hoán ngồi vào sô pha nhắm mắt lại, một tay kéo cô ôm vào lòng. “Chẳng qua chỉ là cùng nhân viên bất đồng. Ngày hôm nay, ba chính thức tuyên bố, đề cử anh tiếp nhận vị trí tổng tài tập đoàn Lâu thị cùng chức chủ tịch hội đồng quản trị. Đương nhiên sẽ có người lên tiếng phản đối anh, nhưng cũng đã giải quyết rồi.”

Lâu Ngọc Đường lại có thể giao tập đoàn cho anh, lòng cô kinh sợ. Lâu Ngọc Đường sẽ lui về giao quyền lại sao? Thế nhưng nghĩ đến sức khỏe của Lâu Ngọc Đường bây giờ, không lui về cũng không được. Từ sau khi ông ấy nằm viện, tin tức về bệnh tim của Lâu Ngọc Đường được truyền ra làm cho cổ phiếu của Lâu Thị sụt giảm đã 1 lần chạm đáy. Lâu Tử Hoán lấy danh phận tổng tài cùng chủ tịch lãnh đạo Lâu Thị vượt qua giai đoạn khó khăn. Hiện tại, quảng cáo cho thời trang Hi Hi cũng đã hoàn thành có thể trưng bày rồi, tiếp đó lợi nhuận sẽ tăng lên. Hắc Diệu Tư đánh úp Lâu thị , phía sau Lâu Tử Hoán lại có Tập Mĩ  hỗ trợ, công ty do anh quản lý, tài chính được Tập Mĩ rót vào, Hắc Diệu Tư dù có lợi hại cũng không có cách phản công, sau cùng còn bị thiệt hại nặng nề. Những chuyện  này Lâu Tử Hoán cũng không nói cho cô biết, anh không muốn cùng cô nói bất cứ chuyện gì có liên quan tới Hắc Diệu Tư. Tử Khê biết, nhưng cô giả vờ như không biết, bởi vì cô biết Lâu Tử Hoán không thích cô có bất kì dính dáng gì tới Hắc Diệu Tư.

“Ba anh  đi tìm em có đúng hay không?” Đầu của anh đặt lên vai của cô, “Mặc kệ ông ấy nói cái gì, em cũng đừng để ở trong lòng, chỉ cần đi theo anh là được.”

“Anh, anh làm sao biết được?” Đầu Tử Khê ngước lên nhìn anh.

“Có người thấy em và ba vào quán cà phê, ông ấy còn quỳ xuống phải không?” Lúc Lâu Tử hoán nói lời này thì trong mắt mang theo một tia sầu khổ khó tả. “Anh phải để cho ông ấy thất vọng rồi. Hôm nay, anh nói với ông ấy là dù ông ấy có chấp nhận hay không, chúng ta nhất định sẽ ở cùng nhau. Hôn lễ của chúng ta, ông ấy tham gia đương nhiên chúng ta sẽ rất vui, ông ấy không tham gia cũng không miễn cưỡng, đối với ông ấy mà nói quả thật rất tàn nhẫn.”

“Đừng để ông ấy tham gia!” Tử khê kích động nói, lại nói đến, giữa bọn họ sẽ không có hôn lễ gì cả. Trong lúc nhất thời, bi thống. “Ba anh cùng mẹ em, thôi quên đi, thật ra không cần hôn lễ nào cả.”

“Phải làm, anh không thể để em cứ như vậy theo anh, anh muốn cho mọi người biết em là Lâu phu nhân.”Anh hôn nhẹ lên cái miệng nhỏ nhắn của cô, “Anh không hối hận với quyết định của mình, anh hy vọng em cũng không phải hối hận.”

“Hay là dời hôn lễ lại một thời gian nữa! Anh bây giờ vừa tiếp nhận vị trí tổng tài cùng chủ tịch Lâu thị, chắc là có rất nhiều việc quan trọng. Chờ anh công tác ổn định, chúng ta sẽ bàn tiếp về hôn lễ, anh nói thế có được không?” Cô biết hiện tại Lâu Tử Hoán cần một lời hứa của cô, nhưng cho tới bây giờ cô không thể cho anh bất cứ hứa hẹn nào.

Lâu Tử Hoán ngẫm lại cũng đúng, anh chính thức tiếp quản Lâu thị, lúc này tổ chức hôn lễ đúng là không đúng lúc. “Được rồi, sau một thời gian nữa, chúng ta sẽ tìm khoảng thời gian thích hợp. Anh sẽ tổ chức một hôn lễ long trọng, hiện tại em suy nghĩ thật kỹ, em muốn một hôn lễ như thế nào. Cũng có thể liên hệ công ty tổ chức hôn lễ, về việc này chắc là em rất am hiểu rồi. Anh định mua một căn nhà, một căn biệt thự cho anh, em và Nhạc Nhạc ba người chúng ta ở cùng nhau. Em giống anh đều thích biển, tốt nhất là một căn biệt thự có thể nhìn thấy biển, còn có thể xem mặt trời lặn.”

“Tốt nhất là nên có một khoảng sân nhỏ rải sỏi.” Cô bi thương, cũng hùa theo viễn tưởng, “Chúng ta trồng một cây hoa quế, khi mùa thu sẽ ngửi được hương quế. Nhạc Nhạc thích vẽ tranh, có thể xây một cái đình cho Nhạc Nhạc ngồi vẽ  tranh. Hai bên đình có một cái xích đu, con bé vẽ tranh mệt có thể chơi xích đu.”

“Còn anh đâu?” Anh mất hứng, trong lòng cô tất cả chỉ có tiểu quỷ kia.

Cô cười cười, không biết có phải là vui quá hóa buồn hay không, cô thật muốn khóc “Anh có thể xây một hồ bơi nhỏ ở sân sau, bình thường anh muốn tập thể dục thì còn có thể bơi. Hơn nữa, buổi tối em với anh cũng có thể cùng nhau đi dạo tối.”

Mắt Lâu Tử Hoán mờ ám không gì bằng, tay anh bắt đầu đụng đến nội y của cô, cắn vành tai của cô: “Dạo tối thế nào? Tắm trần sao? Nếu như anh không muốn bơi thì làm sao bây giờ, hay là anh sẽ làm việc khác!”

Cô nắm lấy tay Lâu Tử Hoán, nhắc nhở anh: “Anh quên rồi sao? Khi anh làm xong giải phẫu, bác sĩ dặn trong vòng hai tháng anh không được vận động nha!”.

 Anh rống lên một tiếng, tức giận đến nghiến răng ôm chặt lấy cô mà cù. Hai người chơi đùa trên sô pha một lúc, anh vẫn không hề phát hiện khóe mắt Tử Khê rơi lệ.

120. Ly hôn 1

Hôm sau, Tử Khê gọi điện thoại cho Hắc Diệu Tư: “Tôi cần ông phối hợp đóng một vở kịch!”

Hắc Diệu Tư sảng khoái đáp lại: “Không thành vấn đề, chỉ cần là việc cô muốn tôi làm, tôi sẽ làm cho cô.”

Tử Khê không muốn nghe hắn nhiều lời, sau khi nói ra dụng ý của cô, liền cúp điện thoại.

Lâu Tử Hoán hẹn chủ tịch người Nhật – Hạ Tùng ăn cơm ở nhà hàng Khải Duyệt, anh chỉ đem theo Giang Viện. Trang phục của Giang Viện cẩn thận tỉ mỉ, con mắt của lão già Hạ Tùng không rời khỏi Giang Viện. Tuy Giang Viện không phải là xinh đẹp, nhưng cũng có thể coi là một người thanh tú.

Lâu Tử Hoán giả vờ không nhìn thấy, mà Giang Viện để hắn sờ sờ vào tay mình, cũng không có gì đáng kể, hi sinh vì công việc như vậy là cần thiết. Bỗng nhiên hắn buông cô ra, mắt sáng quắc nhìn về phía cửa: “Lâu tổng, anh có quen vị mĩ nhân kia không? Cô ấy xinh thật đấy, đáng tiếc bên cạnh đã có người rồi, nếu không tôi thật muốn làm quen một chút.”

“Vậy thì có sao đâu!” Lâu Tử Hoán cười, đang muốn nói nếu như anh biết người đó thì có thể giới thiệu làm quen. Khi anh quay đầu lại thì sắc mặt nhanh chóng thay đổi. An Tử Khê mặc váy có đai màu lam, rất vui vẻ kéo tay Hắc Diệu Tư đi vào. Anh ngay lập tức đẩy ghế đứng lên, bước vài bước bắt lấy An Tử Khê, “An Tử Khê, làm sao em lại ở đây?”

Tử Khê nhìn thấy anh rất kinh ngạc, tay buông Hắc Diệu Tư ra: “Em hẹn Hắc thiếu nói chuyện, nói một số chuyện, anh sao cũng ở đây?”

“Cô ăn mặc như thế này, trang phục thì như của một đứa lẳng lơ lại còn dám nói là hẹn Hắc Diệu tư nói chuyện!” Lâu Tử Hoán tức giận đến nỗi mất hết lý trí, anh không thể nào chịu được cô ở cùng Hắc Diệu Tư, một tí cũng không được. “Cô định nói chuyện như thế nào? Muốn lên giường bàn chuyện cùng hắn sao?”

“Lâu Tử Hoán, anh tự vả vào mồm nói chuyện sạch sẽ một chút!” Vẻ mặt Tử Khê xấu hổ đỏ bừng, “Anh tránh ra, bây giờ tôi không muốn nói chuyện với anh.”

“Lâu thiếu, anh không nghe thấy Tử Khê nói sao? Xin mời tránh đường.” Hắc Diệu Tư rốt cục cũng mở miệng, nho nhã lễ độ, bộ dáng tươi cười.

“An Tử Khê!” Lâu Tử Hoán hét lớn một tiếng, “Cô làm sao  không có liêm sỉ như thế, trước mặt tôi vậy mà còn làm trò muốn bò lên giường Hắc Diệu Tư. Cô lập tức trở về có nghe hay không, sau này không được gặp lại hắn nữa.”

“Lâu thiếu, tôi đối với anh vẫn đều rất tôn trọng, vậy anh cũng nên tôn trọng tôi và tôn trọng bạn gái của tôi. Nếu như anh còn nói năng lỗ mãng, đừng trách Hắc mỗ không khách khí!” Dáng vẻ Hắc Diệu Tư thu hút, vẫn duy trì tươi cười.

“Hắc đại thiếu, tôi chưa bao giờ biết anh cũng có hứng thú với vợ của người khác.” Hai chữ bạn gái kia thực sự làm anh tức giận, anh một tay kéo Tử Khê vào lòng, “Người phụ nữ này là vợ tôi. Hắc thiếu nếu không muốn thân bại danh liệt, thì nhanh tránh xa vợ tôi ra một chút.”

“Lâu Tử Hoán, anh nói chuyện nhỏ thôi.” Tử Khê cực lực muốn tránh khỏi anh, “Rất nhiều người đang nhìn, anh buông, ôm như vậy rất khó xem.”

Lâu Tử Hoán lạ lùng nhìn Tử Khê, tất cả trong mắt cô đều là không kiên nhẫn cùng  phẫn nộ đối với anh. Làm sao mà sau một đêm, An Tử Khê anh quen thuộc lại biến thành một người khác! “Em cũng sợ người khác nghe được sao? Nếu như em sợ người khác nghe được, sẽ không cùng Hắc Diệu Tư tới đây. An Tử Khê, em chớ quên, hiện tại em là vợ anh, kiềm chế hành vi của mình một chút.”

“Em không kiềm chế chỗ nào!” Tử Khê phẫn nộ trừng mắt nhìn anh, “Em nói em có chuyện muốn bàn với Hắc đại thiếu, Lâu Tử Hoán, anh có thề thu hồi tính bá đạo của lại hay không. Lẽ nào em gả cho anh thì ngay cả tư cách gặp bạn bè cũng không có sao? Em cũng không phải sủng vật của anh, anh nói ngồi là em ngồi, anh nói ăn là em ăn. Em là một con người, biết mình muốn làm gì và nên làm gì.”

“Em nói cái gì?” Nếu không phải đã từng nghe, anh làm sao có khả  năng tin tưởng Tử Khê sẽ nói ra lời như vậy, “Anh lúc nào khống chế em, anh có hạn chế hành động của em sao? Lúc nào thì Hắc Diệu Tư thành bạn bè của em, chẳng phải anh ta không phải là bạn của em sao?”

Thân thể Tử Khê cứng đờ, không hổ là Lâu Tử Hoán, tính cách vẫn ác độc như vậy, mỗi một câu nói đều đánh trúng mục tiêu không cho cô đường lui.

“Lâu thiếu, Tử Khê cùng tôi vẫn là bạn bè, tôi cùng cô ấy gặp mặt cũng chỉ giống bạn bè gặp mặt mà thôi, anh thực sự hiểu lầm rồi.” Hắc Diệu Tư nhìn Tử Khê không đáp lại, lập tức nói.

Lâu Tử Hoán ôm chặt thắt lưng của cô, ngược lại nhìn Hắc Diệu Tư mỉm cười: “Vậy thực sự là khéo, hôm nay tôi cũng hẹn bạn bè gặp mặt ở Khải Duyệt. Nhưng mà, cái cần nói cũng đã nói xong. Anh có chuyện muốn nói cùng vợ của tôi, chắc là không phiền nếu có thêm một ông chồng là tôi ở đây chứ!”

Hắc Diệu Tư nhìn vào mắt Tử Khê, Tử Khê ra hiệu cho hắn không đồng ý, hắn cũng cười: “Vậy hôm nay không được rồi, Tử Khê tôi cùng cô hẹn lại hôm khác.”

Tử Khê gật đầu, nhìn theo Hắc Diệu Tư rời đi.

“Còn nhìn, đã đi xa rồi!” Lâu Tử Hoán ôm chặt thắt lưng của cô, cho thấy tức giận cùa anh chưa tiêu tan.

Tử Khê nhìn nhìn lại anh, bước đi nhanh muốn rời đi. Lâu Tử Hoán dặn dò Giang Viện hai câu, lại nói lời chào với Hạ Tùng rồi nhanh chóng đuổi theo. An Tử Khê cũng không có đi xa, cô chờ ngay ở cửa. Lâu Tử Hoán lái xe đến trước mặt cô. Tử Khê tự mình mở cửa xe leo lên.

Dọc đường đi, sắc mặt Lâu Tử Hoán rất khó coi. Anh lái xe cực nhanh, thế nhưng mặt Tử Khê cũng không thay đổi, mắt nhìn chằm chằm vào phía trước. Anh chạy một mạch đến nhà trọ, đem xe vào bãi để xe. Kéo cô xuống xe, đi vào thang máy. Anh từ đầu đến cuối không nói lời nào, tay chỉ nắm chặt lấy cô.

Vào phòng, trước tiên Lâu Tử Hoán vọt vào mở tủ lạnh, lấy chai bia uống ừng ực. Trong nhà này, anh vừa mới tìm được một người dọn dẹp theo thời gian cố định, đồ trong  tủ lạnh cũng được chất đầy theo lịch. Tuy rằng đã qua hơn ba tháng, nhưng anh chưa từng ở lại đây dù chỉ một đêm.

Tử Khê nhìn anh, đi tới trước mặt anh thản nhiên: “Lâu Tử hoán, chúng ta hay là ly hôn đi, sẵn bây giờ chưa có nhiều người biết chúng ta kết hôn, kết thúc thôi !”

“Em đang nói cái chết tiệt gì vậy? Lâu Tử Hoán cực kỳ tức giận, cầm vỏ bia ném vào tường, thanh âm va chạm vang lên chói tai, trong phòng càng vang dội hơn. “Em biết em đang nói cái gì không? Chúng ta vừa mới kết hôn, theo kế hoạch chúng ta sẽ cử hành hôn lễ, em cư nhiên nói với anh muốn ly hôn. An Tử Khê, là em điên rồi hay chính là anh nghe lầm?”

“Anh không có nghe nhầm, em cũng không có điên.” Tử Khê bình tĩnh nhìn anh, anh đang cuồng loạn, thống khổ của anh đều hiện trong mắt cô. “Sáng sớm ngày hôm nay, em vừa cảm giác như tỉnh lại, có một ý thức luôn hiện lên trong đầu em. Thật ra thì anh đúng là anh trai của em, mà em cùng anh trai một chỗ, sau cùng là kết hôn. Em nghĩ rất sai lầm, rất sợ, em thậm chí không nhớ rõ mọi thứ xảy ra như thế nào?”

“Em vừa cảm giác tỉnh lại và thấy sợ?” Anh cười lớn, nắm lấy tay cô, “Em tất nhiên biết anh là anh trai của em, em thế nào không cảm thấy sợ; vào ngày anh nói hai chúng ta cùng nhau sống chung sao em không cảm thấy sợ; khi ba anh quỳ gối trước mặt em, cầu em rời khỏi anh, em thế nào không thấy sợ. An Tử Khê, em không thấy mình mới chính là người xằng bậy sao? Đêm qua em cùng anh tưởng tượng thời gian sắp tới, vô vàn ước mơ, vậy mà bây giờ em lại nói với anh, ở cùng một chỗ với anh làm em sợ? Em nghĩ anh sẽ tin sao?”

“Đó là bởi vì em còn chưa tiếp nhận được hiện thực kia.” Tử Khê làm mình lạnh lùng nhìn anh, cô không thể bị dao động. “Em không muốn tin, anh anh thật là anh trai em. Cho dù em đã biết, thế nhưng ở sâu trong nội tâm em, em không muốn thừa nhận. Sinh nhật mười tám tuổi em cùng với anh, còn sinh ra một đứa con. Sau này chúng ta gặp lại, em lại làm người đàn bà của anh, ở chung với anh, số lần chúng ta trên giường không thể kể hết. Lâu Tử Hoán, chuyện như vậy làm sao em có thể tin anh là anh trai em? Em không chịu tin, em lừa mình dối người, mãi cho tới sáng hôm nay em mới cảm giác như tỉnh lại. Mới giật mình nhận ra, thì ra những gì xảy ra đều là sự thực. Anh là anh trai em, hiện tại còn cùng em kết hôn, chúng ta còn muốn như thế mà đi hết cả cuộc đời. Lâu Tử hoán, em nghĩ thật là khủng khiếp, đây là loạn luân, là một chuyện vô liêm sỉ trong xã hội! Em sao có thể làm loại chuyện này, sau này em sẽ làm người thế nào? Nhạc Nhạc sau đó sẽ làm người như thế nào?”

Lâu Tử Hoán buông lỏng tay của cô, mỗi một câu cô nói đều như dao nhọn đâm vào tim anh, đau đớn khiến anh chảy máu ròng ròng. Những lời Tử Khê nói, anh nghĩ tới rất nhiều lần rồi. Nhưng cuối cùng, anh vẫn là quyết định muốn cùng cô ở chung một chỗ. Thế nhưng cô hình như tỉnh ngộ rồi, hơn nữa cũng không có quyết tâm như anh, có lẽ là cô yêu chưa đủ sâu đậm.

“Em tìm Hắc Diệu Tư, chính là muốn thương lượng với anh ta. Em không biết nên làm cái gì bây giờ, cũng không biết sẽ đối mặt với anh thế nào, anh ta rõ ràng biết chuyện của chúng ta. Em nghĩ, anh ta có thể  nói cho em biết em nên làm cái gì bây giờ?” Tử Khê nhìn vẻ mặt anh tái nhợt không một chút máu, trong lòng vô cùng đau đớn. Cô tự nói với mình, cố chịu đựng, nhất định phải nhịn xuống, nhất định phải chịu đựng, Tử hoán xin lỗi, thực xin lỗi.

“Em tìm đến Hắc Diệu Tư, là bởi vì em muốn rời khỏi anh. Thế nhưng em không biết phải rời khỏi anh như thế nào nên mới nhờ Hắc Diệu Tư giúp đỡ?” Lâu Tử Hoán bụm mặt, Tử Khê đã khiến anh không biết làm cái gì bây giờ. “Nói cách khác, em hối hận, hối hận theo anh cùng một chỗ?”

“Đúng!” Cô cắn răng, tàn nhẫn đáp lại, “Em hối hận, thực sự rất hối hận. Lúc ba anh quỳ trước mặt em, lúc đó em tự hỏi bản thân, em đã làm sai cái gì phải không? Thế nhưng emkhông dám nghĩ sâu, bởi vì em không tiếp nhận được em với anh đã làm ra chuyện này. Đó là tội ác, tội ác đáng sợ!”

Tội ác! Thật là một từ khủng khiếp, Lâu Tử Hoán như bị sét đánh, Tử Khê nói với anh, cùng anh cùng một chỗ là tội ác. Cô nói cô hối hận, cô làm sao có thể hối hận, vậy anh chịu khổ đề làm gì, anh cố kiên trì vì cái gì.

“Lâu Tử hoán, chúng ta nên ly hôn thôi! Em không muốn sống lo sợ cả đời như vậy, lại càng không muốn mang danh loạn luân cả đời, như vậy em sẽ điên mất, hơn nữa có một ngày anh cũng sẽ điên mất.” Tử Khê không có cách nào đành phải nói ra những lời tàn nhẫn, thật khó mà làm cho Lâu Tử hoán hết hy vọng. Mỗi một câu nói làm tổn thương anh, lòng của cô cũng theo đó mà co rút đau đớn một lần, thế nhưng cô phải cắn răng nhịn xuống.

“An Tử Khê, em thế nào có thể nói ra lời như vậy?” Lâu Tử Hoán nắm hai vai của cô, “Lòng của em bị chó tha rồi sao? Em không thấy anh vì em mà rất cố gắng sao? Em chẳng lẽ không biết anh muốn cùng em cùng một chỗ, cần nhiều sức lực cùng kiên trì sao? Bây giờ em nói một câu không muốn là không muốn, nói ly hôn liền ly hôn, em biến Lâu Tử Hoán anh thành cái gì?”

Continue Reading

You'll Also Like

63.5K 4.7K 122
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...
545K 31.8K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
125K 2.5K 111
Edit bởi tui!!!
239K 17.8K 100
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii