Tay ôm con tay ôm vợ Ch.1-> 64

By Nabi37

9.7K 5 2

More

Tay ôm con tay ôm vợ Ch.1-> 64

9.7K 5 2
By Nabi37

Chương thứ nhất: Cuộc hôn nhân của nàng

Trong một căn biệt thự hai tầng xa hoa, vắng lặng, bên trong một người phụ nữ đang tất bật làm việc, ngoài ra, không còn ai. Trên tường một chiếc đồng hồ cổ kiểu Châu Âu đã bạc màu thời gian, cho biết hiện tại là bảy giờ sáng. Tấm rèm cửa bằng lụa tơ tằm được mở ra, không khí buổi sáng sớm hết sức tươi mát tự nhiên, từng tia nắng sớm chiếu vào trong căn phòng, rất sạch sẽ không chút bụi trần.

Người phụ nữ đang chăm chỉ dọn dẹp vệ sinh, tất bật không lúc nào ngừng, nàng cẩn thận quan sát từng góc kẹt trong căn phòng, cho đến khi gặp chân một bức ảnh cưới rất lớn treo trên tường, nàng ngẩng đầu lên và đứng yên, đồng tử bắt đầu mất tập trung, người cũng thất thần.

Người đàn ông mặt áo cưới có khuôn mặt cương nghị lập thể hình khối, ngũ quan tuấn mỹ không gì sánh được, lông mày màu đen hình lưỡi kiếm, sống mũi cao thẳng, môi mỏng, đang mím chặt, vẻ lạnh nhạt, rõ ràng là ảnh cưới, nhưng là, nhưng người đàn ông trong ảnh không cảm nhận được sự vui mừng nào, hôn nhân là tốt đẹp và thiêng liêng, nhưng người đàn ông này hiển nhiên không cho là như vậy, nếu nhìn kỹ, có thể nhận ra được trong mắt người đàn ông này sự phiền chán cùng khinh thường. Từng cử chỉ biểu hiện của anh vừa gượng gạo vừa vô tình.

Tương phản là biểu hiện cô gái còn lại trong ảnh, người con gái nhu mì có ngũ quan thanh tú, không thể nói là thật xinh đẹp, nhưng mà, làn da tinh khiết, trắng nõn bởi ánh sáng của ngọn đèn trở nên trong suốt, lông mi dài cong vút, cặp mắt to, trong sáng, nàng dựa người vào thân người đàn ông, đầu hơi nghiêng nghiêng, khóe miệng cong cong nụ cười ngượng ngùng.

Người phụ nữ nhìn nhìn, rồi cúi đầu, khe khẽ thở dài, sau đó cầm lấy khăn lau trong tay, đem theo một cái ghế. Đứng trên chiếc ghế nàng cẩn thận lau chùi bức ảnh cưới, lúc này ngọn đèn trong phòng chiếu sáng khuôn mặt người phụ nữ, nhìn kỹ, mới phát hiện người phụ nữ và cô gái trong bức ảnh chỉ là một người, cùng một khuôn mặt, nhưng không có sự ngượng ngùng lẫn hạnh phúc của cô gái bên trong ảnh chụp, mà là nét bi thương cùng cam chịu.

Nàng đếm đếm ngày, đã một năm rồi, thời gian một năm, nhiều sự tình đã thay đổi, ví dụ như nàng hiện tại.

Buông trong tay khăn lau, nàng rửa sạch tay, thay đổi bộ quần áo, đi lên phòng khách, bên trong phòng khách một chiếc bàn lớn bày đầy đồ ăn, nhìn thoáng qua, hóa ra là nguyên xi chưa động, nàng bước đi đến, trực tiếp thu dọn từng món từng món, gom hết thức ăn đổ vào thùng rác, xong xuôi, nàng mới ngồi trên chiếc ghế sô pha ở phòng khách, toàn bộ biệt thự chỉ có mình nàng, một sự tịch mịch không nói nên lời bao phủ toàn thân.

Một hồi sau, nàng đột nhiên đứng dậy, đi lên cầu thang, đứng trước cửa một căn phòng, cắn cắn môi, tay đặt trên vịnh cửa, sau đó, dừng lại, dường như đang cân nhắc xem nên đẩy hay không đẩy cánh cửa.

Rốt cục, nàng quyết định đẩy cánh cửa bước vào, bên trong là một gian phòng ngủ, căn phòng được bố cục hai màu trắng đen, không có màu sắc khác, lộ vẻ u ám cùng thâm trầm, ngay cả chiếc giường cũng là màu xám, hết sức cứng rắn, giống như bản thân của anh ta vậy.

Nàng đi vào, ngồi lên trên giường, ngón tay lướt lướt không ngừng trên giường, nàng nằm úp người lên trên mặt giường, nghe thấy mùi cơ thể anh , mùi cỏ xanh nhàn nhạt, mùi đặc trưng riêng của anh.

Nàng, Diệp An An, không là cô nhi, thế nhưng cũng không khác gì, nói trắng ra là một đứa bé bị cha mẹ mình vứt bỏ, nàng không có kí ức thời ấu thơ, cứ xem như là nàng bị vứt bỏ đi, nàng từ nhỏ lớn lên ở trường Dục Ấu Viên, nàng không biết tình yêu của cha, cũng không biết cái gì gọi là tình thương của mẹ, càng không biết đến cái thứ gọi là gia đình.

Mà nàng từ nhỏ đã không làm nũng, không được sung sướng, trong thế thái nhân sinh thất thường, ân huệ ban phát, nàng không được lớn lên trong tình yêu thương ấm áp, thế nhưng, nàng vẫn vui vẻ, trong mắt mọi người nàng càng kiên cường và lương thiện hơn.

Chương thứ hai : Trượng phu của nàng

Nàng cười nhẹ, mặt hết sức ôn nhu, đôi má mịn màng cọ chầm chậm không ngừng vào cái chăn. Đúng vậy, quá khứ nàng cái gì cũng không có, nhưng là, hiện tại, nàng có gia đình, có chồng, một người chồng là anh, tuy là, anh không phải cam tâm tình nguyện cưới nàng, tuy là vợ chồng, họ vẫn ngủ riêng, tuy là anh chưa từng chạm qua nàng, có lẽ, đúng là động nhẹ cũng không.

Nhưng là, nàng đã có gia đình.

Anh, Mục Nham, chồng của nàng, người chồng hợp pháp của nàng, giám đốc chủ tịch tập đoàn Mục Thị, là thiếu gia của một gia tộc vững mạnh, anh thanh nhã, đẹp trai, bình tĩnh, thành thục. Ông trời rất ưu ái, ban cho anh rất nhiều ưu điểm, ngoại trừ một việc, anh cưới nàng, Diệp An An. Một người cô gái bình thường, một cô gái không có gì bắt mắt, cho dù đặt ngay giữa đường cũng không ai thèm quay đầu liếc mắt nhìn.

Bất quá thân phận hiện tại của nàng, lại là vợ anh, vợ trên luật pháp, cũng là vợ duy nhất. Nhưng nàng chỉ là vợ anh không phải là người đàn bà của anh.

Đúng vậy, nàng thực bình thường, cái gì cũng không có, nhưng là, hiện tại được mang trên mình cái họ Mục danh giá.

Nàng biết, anh không tình nguyện cưới nàng. Nàng cũng biết, nàng không phải là người anh yêu.

Lặng lẽ quay trở lại trước đó hơn một năm, khi đó, nàng vẫn là một sinh viên vừa mới tốt nghiệp, 20 tuổi, làm nhân viên cho một bệnh viện. Trong bệnh viện, nàng chưa bao giờ keo kiệt nụ cười, cũng không bao giờ keo kiệt lòng tốt của mình.

Chính cái năm đó, đã làm cho cuộc sống của nàng thay đổi hoàn toàn. Trong phòng VIP của bệnh viện có một bệnh nhân đặc biệt, là một bà lão bị bệnh tim rất nghiêm trọng, bà hay bắt bẻ, tính tình cũng không được tốt, đã mắng mỏ nhiều y tá đến phát khóc, không ai dám đi chăm sóc bà, nhưng mà bắt buộc phải chăm sóc, có một số người bác sĩ không muốn đắc tội, ví dụ như bệnh nhân trong phòng VIP này.

Cuối cùng, không hiểu may rủi thế nào, nàng Diệp An An lại trở thành hộ lý đặc biệt của vị lão thái thái nhà giàu này. Mà lão thái thái cũng không biết vì lẽ gì đặc biệt rất thích Diệp An An, thích sự trong sáng của nàng, thích nụ cười ôn nhu luôn hiện trên mặt nàng. Nàng, một thân cô nhi cũng hưởng được tình cảm ấm áp của trưởng bối lúc bên cạnh lão thái thái.

Hai người có cảm giác như một đôi bạn vong niên, cho đến một ngày, cháu trai của Mục lão thái thái đến bệnh viện. Nàng lần đầu tiên gặp anh ta, thấy được người đàn ông thành thục và bình tĩnh đã làm cuộc đời nàng từ đó về sau vĩnh viễn thay đổi.

Nàng đã biết yêu, đã biết tình yêu sét đánh, cũng đã biết, đau thương.

Đúng vậy, nàng yêu anh ngay từ ánh mắt đầu tiên, nàng rơi mãi vào hố sâu tình cảm, không tài nào thoát ra được.

Nàng cuối cùng được gả cho anh, trở thành vợ anh, bất quá, đều là do Mục lão thái thái. Mục lão thái thái trước lúc lâm chung bất chấp ý kiến phản đối của mọi người, bắt anh phải cưới nàng, mà Mục Nham không thể cự tuyệt di ngôn của bà nội, đành cưới một người cái gì cũng không có là nàng, chỉ để cho lão thái thái có thể an nghỉ nơi chín suối. Bọn họ không có làm nghi thức, không cử hành hôn lễ, thậm chí, cũng không có tuyên thệ trước mặt người làm chứng, chỉ là đi tới nơi cục tiếp dân thay đổi tình trạng hôn nhân. Trên hộ khẩu của nàng, tình trạng hôn nhân liền từ chưa từng lập gia đình trở thành đã kết hôn.

Từ đó, hai người bọn họ là vợ chồng, vợ chồng tương kính với nhau lạnh lẽo như băng tuyết, thẳng thắn mà nói, anh đối nàng xem như không tệ, cho nàng một cái gia đình, chi tiêu thoải mái, ăn ngon mặc tốt, chỉ là ngoài một chuyện, anh không yêu cô.

Nàng không muốn gì, chỉ muốn có một chút tình yêu của anh, nhưng là, nàng hiểu rõ, anh không yêu nàng, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không.

Nàng từ trên giường đứng lên, vuốt thẳng, xóa đi dấu vết trên giường, sau đó đi đến trước bàn làm việc của anh. Bàn làm việc rất to, trên mặt bàn là hồ sơ tư liệu của công ty anh, nàng là Mục phu nhân, nhưng là một Mục phu nhân không ai biết đến. Cuộc hôn nhân của họ, bên ngoài căn bản là không ai hay, không ai biết có một người như nàng tồn tại.

Anh hiện tại, Mục Nham, người chồng trên danh nghĩa, vẫn là một chàng trai vàng độc thân, không, là chàng trai kim cương mới đúng. Tổng giám đốc tập đoàn Mục thị, chói sáng đến mức nào. Hơn nữa, bản thân anh có dáng hình người mẫu, ngũ quan tuấn mỹ. Rất nhiều mỹ danh tương tự như vậy hợp lại tạo thành một người đàn ông đầy lực hấp dẫn.

Người đàn ông có danh vọng, tiền tài như vậy, ở bên ngoài anh không thiếu đàn bà, nhưng cũng không thể nói là lạm tình, thậm chí, có thể nói là anh tuyệt tình. Anh đối đàn bà thực tuyệt tình. Anh có nhiều người tình, nhưng không ai có thể lấy được trái tim anh, anh chưa từng có mối quan hệ tình nhân với người đàn bà nào quá một tháng.

Vì lý do đó, nàng trong mắt anh, vốn chỉ là một người vợ có cũng được không có cũng không sao.

Nàng là vợ, có lẽ, chỉ thích hợp để bày biện trong nhà mà thôi. 

Chương thứ ba: Người phụ nữ của anh

Nhưng, nàng vẫn cứ yêu anh, yêu không vì lý do gì. Ngay lần đầu tiên khi anh nói với nàng lời cảm ơn, ngay lần đầu tiên anh bắt tay nàng trước mặt bà nội, nàng đã yêu. Yêu không hề oán trách không hề hối hận.

Nàng đưa tay mở ngăn kéo bàn của anh ra. Chỉ có những lúc như thế này, thời gian anh không có ở nhà, nàng mới có khả năng đi vào phòng của anh, nơi này đây trong căn nhà, là cấm địa đối với nàng, là địa phương nơi nàng không thể tới.

Trong ngăn kéo, lộ ra bức ảnh chụp một cô gái, cô gái có ngũ quan xinh đẹp và tinh tế, dáng vóc quyến rũ động lòng người, nàng bất quá muốn so sánh với cô gái trong bức ảnh, như cỏ dại so với hoa tươi, là không thể so sánh. Mà nàng biết cô gái đó là ai.Đó là người phụ nữ duy nhất chồng nàng yêu, không phải, có lẽ là, bây giờ anh vẫn yêu, đồng thời cũng hận.

Không vì yêu, sao lại hận chứ?

Anh hiện tại đang chơi trò không yêu, tuyệt tình với người đời, kỳ thật, cũng chỉ vì tổn thương mà thôi. Nàng yêu thương anh, yêu thương anh nỗi nàng đơn, yêu thương anh con người bị tổn thương. Anh ở trên cao, kỳ thực rất nàng quạnh.

Nàng có thể hiểu, nhưng lại không thể giúp, bởi vì, nàng không phải là người kia anh cần.

Cẩn thận cất đi bức ảnh, nàng rời khỏi phòng anh, đóng cửa, cũng đóng lại thế giới giữa anh và nàng.

Chồng ơi, em biết, em không có tư cách gọi anh như vậy, chồng, kỳ thật, em thật sự rất yêu anh, dù cho, anh chưa bao giờ yêu em. Chồng, anh có thể không yêu em, nhưng mà, xin cho em được yêu anh, được không?

Văn phòng tổng giám đốc tập đoàn Mục thị, một người đàn ông thành thục cao to ngồi trên chiếc ghế xoay bọc da, thân mặc một chiếc áo veste may bằng tay tinh tế màu đen, cây bút trên tay vẫn đang động, nửa ngày, anh xoa nhẹ một chút mắt mình, dựa người vào lưng ghế.

Cốc cốc…

Tiếng gõ từ cánh cửa phía sau vang lên.

“Mời vào.” Nam nhân vẫn duy trì động tác kia, cửa bị đẩy ra, từ bên ngoài đi vào một người phụ nữ diện mạo cực kỳ xinh đẹp cực kỳ yêu mị, vóc người cao thon thả, đồi núi mấp mô, mặt mũi xinh đẹp, trang điểm kỹ càng.

“Nham……” người nữ kêu lên cái tên thân mật của người nam, đánh mông đi về hướng người đàn ông, tay rất là tự nhiên đặt trên vai, mát-xa bả vai người đàn ông, tay còn khiêu khích định đụng vào trước ngực anh ta.

Đột nhiên, cổ tay mảnh khảnh của người nữ bị nắm chặt lấy, rồi bị hất mạnh ra.

“Nham, anh làm đau em.”. Người nữ mở đôi môi đỏ mọng kêu lên, ôm cổ tay dường như rất đau của nàng, trên mặt hiện lên vẻ bối rối vì bị cự tuyệt.

“Lăng Huyên, chú ý thân phận của cô, hiện tại là thời gian làm việc, tôi không thích người công và tư không rõ ràng, cô, cũng không ngoại lệ.”. Người nam nhếch khóe môi đẹp, con ngươi đen màu một mảnh vô tình.

“Nham, không cần như vậy mà, người ta chẳng qua là quá yêu anh.” Người nữ lại tiến lên, không thuận theo bàn tay xua đuổi của người nam, khuôn mặt càng lộ thêm vẻ xinh đẹp, mắt chớp nhẹ, môi đỏ mọng mấp máy. Bộ dáng quyến rũ như vậy, tin tưởng là nam nhân, tuyệt đối sẽ mềm lòng, chẳng qua, thực đáng tiếc, trước mắt nàng không phải nam nhân bình thường, anh là Mục Nham, là lãnh tâm vô tình Mục Nham.

Yêu? Người nam khinh thường trào phúng, yêu là cái thứ gì vậy, còn nghĩ rằng anh sẽ tin tưởng sao?

“Đi ra ngoài.” Người nam tiếp tục tựa lưng vào ghế ngồi, thanh âm tuy rằng nhẹ, nhưng chứa bên trong sự uy nghiêm không thể nghi ngờ. Người nữ cuối cùng sửa sang lại y phục, vừa ai oán liếc nhìn người nam, muốn cướp đoạt sự chú ý, chỉ là người nam đã đóng chặt mắt, không chịu liếc nhìn nàng ta một chút nào.

Chương thứ tư : Châu báu

Lăng Huyên giậm mạnh chân một chút, bất quá cũng phải đi ra ngoài, nàng là người phụ nữ thông minh, biết điều gì nàng nên làm để cho người đàn ông này vui vẻ. Người này vô tình, cho nên, chỉ có thể nghe lời anh ta, mới có thể đạt được điều nàng mong muốn. Mà điều nàng mong muốn chính là trở thành Tổng giám đốc tập đoàn Mục thị phu nhân.

Nam nhân này cho thể mang đến cho nàng được hết thảy, tiền tài, quyền lực, danh vọng, còn có cuộc sống đầy đủ.

Mà hết thảy những thứ này, nàng, Lăng Huyên đều muốn có. Tuy rằng người tình của anh không chỉ một mình nàng, bất quá, cái gọi là gần quan được ban lộc, nàng ở gần anh nhất, mỗi ngày mỗi tiếp xúc, cho nên, nàng tin tưởng, chỉ cần nàng cố gắng, không ai có thể cướp người đàn ông này từ trong tay cô.

Nghe được tiếng gõ cửa, Mục Nham mới chậm rãi mở hai mắt, trong mắt là sự đùa cợt nhẫn tâm, anh tự nhiên biết người phụ nữ này muốn cái gì, chẳng qua, ngoại trừ tiền, anh không thể cho nàng ta được cái gì khác, về phần vị trí giám đốc phu nhân, thực đáng tiếc, vị trí đó đã có người, tuy rằng, anh cũng không nguyện ý cưới người kia, nhưng là, nàng ấy lại là vợ hợp pháp của anh, Mục Nham.

Dù sao, đối với anh mà nói, cưới ai cũng không quan trọng.

Phụ nữ, anh cần để giải quyết nhu cầu bản thân. Mà đối với loại phụ nữ tự động dâng hiến như Lăng Huyên, anh tự nhiên là không cự tuyệt, dù sao, nàng làm thân thể anh rất thỏa mãn, nếu phải trả giá cũng chỉ là một ít tiền bạc cùng một ít tinh lực mà thôi. Dù sao, đây là cuộc chơi tình nguyện, không ai bị thiệt.

Về phần người phụ nữ ở nhà kia, người vợ trên danh nghĩa của anh, anh sẽ không động tới. Cưới nàng đã là giới hạn cao nhất của anh. Một phụ nữ không có gì đặc sắc, nói thật, có cởi hết quần áo nằm ra, cũng không khơi lên được của anh cảm giác gì.

Nhưng thực tâm mà nói, Diệp An An được chọn làm vợ quả thật không sai. Nàng thực ôn nhu, cũng rất cẩn thận, tuy rằng không phải người anh mong muốn, nhưng cũng đủ tư cách là một người vợ, toàn tâm toàn ý chăm sóc anh, làm cho anh không tìm ra được bất kỳ tật xấu nào.

Nghĩ đến đây, anh buông cây bút trong tay, đi đến sát bên cửa sổ. Bên ngoài xe cộ náo nhiệt như nước. Diệp An An con người không có gì xuất sắc bỗng nhiên hiện ra trước mặt anh với bộ mặt thật dễ chịu. Không biết nàng hiện tại làm cái gì. Thật sự là một phụ nữ kỳ quái, đem toàn bộ người giúp việc trong nhà sa thải, lý do chỉ là nàng nói nàng không có việc gì để làm.

Anh nheo nửa con mắt, trong đôi khe mắt nhỏ dài chỉ còn một vệt lạnh tanh. Anh tự nhiên làm sao lại nhớ đến nàng ta. Diệp An An, cái người phụ nữ tuyệt không có gì là xuất sắc.

Buổi tối, cuộc sống về đêm của thành phố mới bắt đầu. Trong một cửa hàng hết sức xa hoa, người nữ duyên dáng kéo một người nam cao to đi vào, chủ cửa hang trang sức vừa thấy hai người nọ, lập tức ra đón.Người nam là khách quen của cửa hàng. Bọn họ nhìn người phụ nữ đi cùng người nam, không lấy gì làm lạ. Người nam chính là giám đốc chủ tịch tập đoàn Mục thị nổi danh trong xã hội thượng lưu. Tập đoàn Mục thị đứng đầu cất cánh cho ngành điện tử trong nước. Từ sau khi Mục Nham nhận chức, công ty tài lực càng thêm lớn mạnh, mở rộng gấp ba lần so với lúc cha anh tại nhiệm, đã tiến tới bước muốn phát triển buôn bán ra nước ngoài.

Không thể không kể đến năng lực làm việc trong cùng giới của Mục Nham hết sức nổi tiếng. Tuổi không quá 28 tuổi, nhưng có khí thế không giận vẫn uy nghĩ, đầu óc tuyệt đối thông minh, rất bình tĩnh khi đàm phán, còn có thủ đoạn giao tiếp tuyệt hảo, không thể nghi ngờ đây chính là một giám đốc trẻ thành công.

“Em muốn cái gì, tùy tiện chọn.”. Mục Nham buông cái eo của người nữ ra, đi về phía trước, anh đối với phụ nữ rất hào phóng, bạn gái anh, các nàng muốn cái gì, anh đều cấp cho, trừ tình yêu. Với lại đám nữ nhân các nàng, có người nào có cảm tình, bất quá chỉ muốn yêu cái thân phận, tiền tài của anh mà thôi.

Lăng Huyên lúc lắc eo nhỏ, ngón tay xinh đẹp được cắt giữa kỹ càng xẹt lướt trên tấm kính thủy tinh, bên trong có rất nhiều trang sức quý giá đủ loại, đều là do các người nổi tiếng thiết kế, hơn nữa, quan trọng nhất là, cửa hàng này cực kỳ sang trọng, không phải người bình thường nào cũng có thể vào mua.

Lăng Huyên khẽ nâng cằm lên, môi hơi hé mở một ít, bộ ngực đầy đặn nhấp nhô theo nhịp hô hấp của nàng, cực kỳ khêu gợi. Nàng xem lướt bên trong các đồ trang sức lấp lánh dưới ngọn đèn, cho đến khi nhìn thấy một chiếc vòng cổ kim cương, con mắt bị mê hoặc.

Chương thứ năm: Chờ đợi hụt hẫng

“Cái này, lấy ra cho tôi.” Ngón tay thon dài chỉ về hướng chiếc vòng cổ, đôi môi đỏ mọng giật giật, lộ đầy vẻ cao ngạo.

Cô nhân viên quầy hàng lập tức lấy chiếc vòng cổ ra, Lăng Huyên cầm lấy, ướm ngay lên cổ mình. Nàng soi vào trong gương, quả nhiên là rất xứng với nàng. Kim cương long lánh cực kỳ chói mắt, đeo lên chiếc cổ đẹp tuyệt của nàng, càng xinh đẹp nổi trội, lại làm cho nàng thêm phần xa hoa khí chất hơn.

Thật đúng là không lầm, nàng nhẹ tay vỗ về kim cương trên cổ, quay sang Mục Nham không biết nhìn cái gì đang đi qua.

“Nham, anh xem nè, cái này có phải là rất đẹp hay không.” Nàng làm nũng kéo lấy tay Mục Nham, ngẩng đầu lên để anh ngắm chiếc vòng trên cổ. Nàng biết là Mục Nham đối với bạn gái rất hào phóng, cho dù có đắt tiền đến bao nhiêu cũng không làm anh chớp mắt, nàng đã rất vất vả mới leo lên được cái chức thư ký riêng của anh, cũng đã rất vất vả để khiến cho anh chú ý tới nàng.

Mục Nham ngẩng đầu, nhìn chiếc vòng trên cổ Lăng Huyên, anh bề ngoài tuy không hề biến sắc, nhưng lại khinh bỉ ở trong lòng. Quả nhiên là một người đàn bà tham lam.

“Em muốn nó à?” Anh đưa tay đặt ở trong túi tiền, người đứng thẳng tắp, ngũ quan hoàn mỹ dưới ánh đèn lại càng thêm anh tuấn, đôi môi mỏng mở ra rồi khép lại, phun ra câu nói kia, tuy khẽ, nhưng nghe được ra sự mỉa mai không nói hết được.

“Quên đi, em không muốn nữa, kỳ thật, em cũng không có thích nó lắm.” Lăng Huyên làm bộ không thích gỡ bỏ chiếc vòng cổ xuống, kỳ thật là đã nhìn ra sự châm chọc trong mắt của Mục Nham, nàng biết mình hình như đã làm sai, cái nàng muốn không chỉ là cái vòng cổ này mà là rất nhiều, rất nhiều thứ.

“Quét thẻ đi.” Mục Nham trực tiếp xoay người, xem như ngăn hành động của Lăng Huyên, anh móc thẻ card từ trong túi tiền ra, ngay cả giá cũng không hỏi, trực tiếp ném cho viên quản lí, quản lí hai tay tiếp nhận lấy mang đến quầy tính tiền.

“Nham.” Lăng Huyên đến gần anh, nhìn hết sức là cảm động, nàng ôm lấy cổ Mục Nham, dâng hiến đôi môi đỏ mọng của mình, Mục Nham cười khẽ, không cự tuyệt sự chủ động của nàng, hôn nồng nhiệt.

Hôn một lúc lâu sau, Lăng Huyên thở hổn hển đổ người vào trong ngực anh, kỹ thuật hôn của anh thật tuyệt, thật sự tuyệt đến mức làm nàng say mê quyến luyến, nàng nghĩ, nàng không ly khai người đàn ông này, sẽ thật sự yêu anh mất.

Sắc mặt Mục Nham tương đối rõ ràng là không hề biến sắc, ánh mắt anh dừng lại ở trên một sợi dây chuyền ở trong một tủ kính, thiết kế rất đơn giản, rất là tự nhiên.

Anh đẩy người đàn bà trong ngực mình ra, cũng không thèm liếc mắt nhìn một cái, thẳng hướng vật kia mà đi tới.

Diệp An An ngồi ở trên sô pha, cầm remote thỉnh thoảng đổi kênh TV, thỉnh thoảng lại nhìn về phía chiếc đồng hồ báo giờ treo trên tường, đã hơn mười giờ đêm, anh sẽ không về nhà, nàng nhìn đồ ăn đã chuẩn bị từ trước đang đặt ở trên bàn, cúi đầu, ngực nhói đau.

Bữa tối nàng làm mất vài giờ, anh không ăn đến.

Nàng đứng lên, nén sự rối loạn, đi về hướng bàn ăn. Đồ ăn trên bàn đã nguội lạnh. Nàng nhìn nhìn, đang định bắt đầu thu dẹp.

Lúc này, cánh cửa đột nhiên bật mở, nàng ngẩng đầu lên, Mục Nham đi vào thật bình tĩnh tương đối trái ngược với sự ngạc nhiên vui mừng của cô.

“Anh đã về, cơm chiều em làm đã nguội rồi, để em đi hâm nóng lại.” Nàng vội vàng nói, tay chân hơi luống cuống, hiển nhiên là có chút kích động.

Mục Nham mắt lạnh lùng nhìn nàng đang bối rối, quay sang nhìn đồ ăn bày ra trên chiếc bàn lớn, đôi môi lạnh nhạt mở, “Không cần, tôi ăn rồi.”

Diệp An An ngừng ngón tay lại, cúi đầu, cười không nổi. quả nhiên vẫn là như vậy, anh đã ăn rồi, còn nàng thì chưa ăn. Thế nhưng chỉ một câu nói của anh đã làm nàng không muốn ăn nữa. Cả đêm chờ mong cuối cùng bị hụt hẫng.

Chương thứ sáu: Vợ chồng xa lạ

 Mục Nham gỡ cà-vạt, cởi giày, đi đến kế bên Diệp An An đang cúi đầu, lấy ra từ trong túi ra một cái hộp nhỏ hình vuông, tiện tay ném cho cô.

Diệp An An vội vàng đón lấy, nhìn anh khó hiểu, lúc này, đôi mắt trong vắt của nàng tràn ngập nghi vấn, đôi môi hồng nhạt khe khẽ cắn lại.

Có cảm giác giống như tiểu bạch thỏ một chút, Mục Nham đột nhiên nghĩ đến cái từ như vậy, vợ của anh, hôm nay nhìn kỹ, nguyên lai, diện mạo thật sự cũng không có xấu, một người thực sạch sẽ, cũng thật đơn thuần, chỉ cần liếc mắt anh có thể nhìn ra nàng đang nghĩ gì?

“Tặng cho cô.” Anh đột nhiên quay lại ngồi trên sô pha, không biết vì cái gì anh rõ ràng đã tính cùng bạn gái dự một bữa tiệc lớn, rồi lãng mạn qua đêm, bất quá chỉ là khi anh nhìn đến cái hộp trong túi, trong một giây chợt đổi ý lái xe quay về nhà. Anh đối bạn gái rất rộng rãi, thế nhưng anh chợt ý thức ra là anh chưa từng tặng gì cho vợ vì vậy mới đồng thời mua luôn vật này.

Diệp An An hơi run run nắm cái hộp trong lòng bàn, cảm giác dường như rất nặng, nàng cúi đầu tránh cho anh nhìn thấy nước trong mắt đang muốn rơi ra.

Mục Nham nhấc chân, nhìn thấy đồ ăn trên chiếc bàn lớn, ngẩng đầu lên nhìn Diệp An An vẫn giữ yên người, người phụ nữ này còn có những cử chỉ làm người khác không ngờ nổi, phụ nữ khi thấy quà anh tặng, nếu không mừng như điên thì cũng giống như Lăng Huyên nào có ai giống như người này, vụng trộm mà khóc. Đúng vậy, tuy rằng nàng là cúi đầu, nhưng anh vẫn thấy được rõ ràng mắt nàng ngân ngấn nước.

Tâm tư của nàng hiện hết lên mặt thật rất dễ nhận biết.

“Diệp An An, cô không phải muốn đi hâm nóng cơm sao? Đứng ở nơi đó làm cái gì?” Anh nhìn cái bàn bày đầy đồ ăn, tuy rằng không thể so sánh nổi với nhà hàng, nhưng cũng hết sức thanh đạm. Anh không kén ăn, cũng thích nhất là loại thức ăn này, đã lâu rồi chưa có nếm lại, có chút hoài niệm.

Diệp An An nghe được lời anh nói, vội vàng ngẩng đầu nhìn anh, nhìn thấy anh sắc mặt ôn hoà thì mặt ửng hồng, “Em đi liền,” nàng vội bưng mâm thức vào phòng bếp, cấp tốc hâm nóng, rồi bưng ra.

Nàng đứng ở một bên nhìn Mục Nham dùng thức ăn nàng làm, đột nhiên cảm giác rất mãn nguyện, thì ra chỉ cần nhìn người mình yêu hạnh phúc nàng cũng hạnh phúc như vậy, cho dù người đó chỉ đơn giản là ăn đồ do nàng làm.

“Ngồi xuống cùng ăn đi,” Mục Nham đang ngồi ăn trên bàn, lần đầu tiên phát hiện thức ăn người vợ này làm rất ngon, rất phù hợp khẩu vị của anh. Mà đồ ăn cũng không có dấu vết đụng vào, Diệp An An là người phụ nữ không biết nói dối, nàng hẳn là chưa ăn, chỉ nhìn thôi sao có thể no chứ?

Diệp An An mím mím môi, kéo một chiếc ghế tựa ra ngồi xuống, nàng bưng cơm lên, chậm rãi ăn. Đồ ăn trên bàn phần lớn đều vào bụng Mục Nham. Đây kỳ thực là lần đầu tiên nàng cùng Mục Nham ngồi ăn cơm chung, cho nên nàng đặc biệt quý trọng, không biết còn có thể có lần sau hay không.

Nàng chỉ ăn cơm trắng, thỉnh thoảng vụng trộm nhìn lén người đàn ông mà nàng coi như là trời. Nàng mấp máy miệng, cảm giác dường như cả ngày hôm nay thật rất vui vẻ.

Chồng, nếu mỗi ngày đều có thể được như vậy, tốt biết bao nhiêu.

Chồng, anh có biết hay không, hôm nay thật sự rất hạnh phúc, bởi vì anh tặng em quà, còn cùng em ăn cơm,

Chồng, em yêu anh, thật sự rất yêu anh.

Hai người im lặng ăn cơm, cho đến khi Mục Nham ăn xong, đứng dậy quay về phòng mình. Bọn họ là vợ chồng cũng mà cũng không phải vợ chồng. Có lẽ chỉ có thể xem là hai người xa lạ ở cùng một nơi.

Chương thứ bảy: Chính là An An

Đi vào trong phòng, anh đột nhiên nheo lại nửa mắt, cảm giác ngửi được trong phòng một mùi hương nhàn nhạt thoang thoảng. Anh cũng không thấy chán ghét. Anh mở cửa sổ, bụng cảm giác rất là no. Lâu lắm rồi, kể từ khi nàng bỏ đi, anh đã không ăn một bữa thỏa thích như thế.

Nàng, nghĩ đến nàng, Mục Nham ngồi trở lại vào bàn làm việc, mở ngăn kéo ra, lấy từ bên trong tấm ảnh.

Người con gái trong tấm ảnh cười rất đẹp, nàng quả thật là một cô gái rất xinh đẹp. Anh hận nàng, thế nhưng càng yêu nàng. Cố Thính Y, cái tên nghe thật đẹp. Cái tên đã hủy đi mọi cảm tình của anh đối với phụ nữ.

Người tình đầu của anh, và cũng từng là vị hôn thê của anh.

Anh dùng ngón tay khẽ vuốt nhẹ lên khuôn mặt tươi đẹp của người con gái trong bức ảnh, người mà anh từng yêu nhất. Trong con ngươi màu đen phát ra một nỗi thống khổ, đau thương sâu sắc.

Y Y, em vì sao lại phản bội anh? Vì sao lại ra đi? Ngay lúc chúng ta định đính hôn, Y Y……

Hiện tại tình cảm của anh bị đông lạnh. Hiện tại anh có phụ nữ bên cạnh mà như không có ai. Hiện tại anh kết hôn với người phụ nữ mà cho tới bây giờ anh cũng không muốn kết hôn. Tất cả đều là nàng làm hại, đều do nàng làm.

Y Y.

Ở bên kia Diệp An An đi vào phòng mình, khẽ khàng đóng cửa lại. Lòng bàn tay khẩn trương đổ đầy mồ hôi, nàng chậm rãi mở bàn tay cầm chiếc hộp ra. Quà của chồng nàng vừa mới tặng, tuy không biết là cái gì nhưng nàng lại vô cùng quý trọng và cảm thấy thật hạnh phúc.

Rất cẩn thận mở hộp, bên trong là một sợi dây chuyền mảnh mai. Những cái mắc xích như những giọt nước nhỏ long lanh đan xen vào nhau, thật hết sức xinh xắn. Nàng nhẹ nhàng vuốt ve cái dây chuyền này. Miệng nàng nở một nụ cười chúm chím, xinh đẹp như hoa, không tả được thành lời, tỏa thêm sự ôn nhu trên khuôn mặt nhỏ nhắn bình thường.

Nằm trên chiếc giường êm ái, tay nàng đặt ở trên bức tường mà ngăn cách ở phía sau chính là gian phòng anh.

Nàng áp mặt vào vách tường, mặc cho sự lạnh lẽo của nó, trong lòng nàng lại rất ấm áp khó mà bày tỏ.

Chồng, ngủ ngon, cám ơn quà của anh.

Chồng, còn nữa, em yêu anh.

Trong cơn mơ màng, nàng chậm rãi ngủ, nụ cười vẫn nở trên miệng suốt cả một đêm.

Ngày hôm sau, nàng dậy rất sớm, đây là thói quen nàng vẫn giữ lâu nay. Tuy rằng hiện tại không đi làm, cũng không phải lo vì miếng ăn mà tính toán, nhưng nàng không thích cuộc sống quá an nhàn.

Quét dọn nhà cửa xong, nàng đứng lặng nhìn tay nắm cửa căn phòng kia. Anh còn chưa dậy. Anh thường rất ít khi ngủ qua đêm ở nhà. Nàng đương nhiên biết không ở nhà, anh đã qua đêm ở những chỗ như thế nào.

Nhưng nàng không có tư cách để mà ghen tuông, bởi vì nàng chỉ là người mà bà nội anh bắt phải cưới, chiếm lấy cái vị trí vợ của anh mà thôi.

Cho nên nàng có tư cách gì? Nàng hiện tại có rất nhiều thứ hằng mong ước, nên cần phải thỏa mãn, không đúng sao? Suy cho cùng, anh có rất nhiều nữ nhân, nhưng chỉ có mỗi một người vợ. (gừ gừ, edit mà muốn đạp đạp đạp, gõ xong cái cảm nghĩ này mới beta tiếp được.! Câu gì dài quá, người gì yếu đuối)

Tuy rằng, anh vẫn như trước không thương nàng, nhưng mà anh cũng không yêu bất luận kẻ nào, anh chỉ yêu duy nhất người con gái kia.

Không phải là nàng, Diệp An An, cũng không phải là những người đàn bà vẫn qua lại với anh, mà là cô gái trong tấm ảnh ở bên trong căn phòng anh.

Vào phòng bếp, nàng bắt đầu làm bữa ăn sáng, không rõ anh có ăn ở nhà hay không, nhưng nàng vẫn dành phần cho anh. Nàng cất sợi dây chuyền anh tặng ở đầu giường, giữ gìn rất cẩn thận. Nàng không dám mang bởi vì nàng quá quý trọng nó nên sợ sẽ đánh mất.

Chương thứ tám: Yêu tỉ mỉ, sâu sắc

Mục Nham day day cái trán mình, hơi có cảm giác đau đớn mỏi mệt, mỗi một lần nhớ đến nàng, sẽ luôn làm anh mỏi mệt cả về thể xác lẫn tinh thần. Anh ngồi ở trên giường, bộ đồ ngủ màu đen bao buộc lấy thân thể cực kỳ cao lớn của anh, cơ bắp cuồn cuộn nổi lên trên cơ thể hoàn mỹ. Anh vừa điên cuồng vừa đồng thời nguội lạnh.

Người đàn ông có ngũ quan tuấn mỹ vừa có một giấc ngủ không sâu thế nhưng không ảnh hưởng đến nửa phần khí chất của anh. Mặc đồ hết thảy xong, anh mở cửa rồi đi ra ngoài. Trong phòng bếp truyền ra âm thanh loảng xoảng, nơi này không có người nào khác, chỉ có mỗi mình Diệp An An, người vợ trên danh nghĩa của anh.

Anh chậm rãi bước vào bên trong, tựa người vào cửa, nhìn người phụ nữ đang bận rộn trong căn bếp kia. Nàng lúc nàng cũng không có phát hiện ra anh, chăm chú làm đồ ăn, băm, chặt nhanh nhẹn bỏ các thứ vào nồi.

Trên chiếc mũi xinh xắn lấm tấm những giọt nước nho nhỏ, trên khuôn mặt trắng nõn hiện lên vẻ chăm chú, dường như có một quầng sáng trắng mông lung như tỏa ra từ nàng.

Anh cẩn thận nhìn nàng, ấn đường giữa trán hơi giãn ra. Hình ảnh này hình như thật quen thuộc trong ký ức, hình như là ở đâu đó xa xôi trong ký ức. Anh không hiểu nổi cảm giác của mình, nhắm lại hai mắt, chỉ còn thấy một lớp màn đen.

Có cảm giác giống như một gia đình.

Diệp An An ngẩng đầu, bỗng nhìn thấy anh đứng ở cửa. Trên trán anh, những sợi tóc lòa xòa có phần hơi mất trật tự. Nhìn đến hai mắt vừa mông lung vừa khó dò của anh khi nhắm lại có phần ưu nhã, cô không hiểu vì sao lại cảm thấy trong người phát sinh ra một loại ảo giác, một sự cô độc tội lỗi.

Hóa ra anh rất cô đơn.

Nàng bỗng cười nhẹ, cười thực tự nhiên, cũng thực trong sáng, cẩn thận hỏi, “Anh đói bụng không? Sẽ nhanh thôi, Chỉ cần chờ một chút thôi.”

Mục Nham không nói gì thêm, mang trong mắt cảm xúc nàng không hiểu rõ được, anh xoay người đi ra ngoài. Ngồi trên sô pha, anh cầm lấy một tờ nhật báo, khi đọc một mục tin tức, ánh mắt nheo lại có chút nguy hiểm, có thoáng khát máu vụt nhanh qua. Anh buông cuốn báo, trào phúng cười, một cái cười có thể khiến người khác run sợ.

Hắn Mục Nham chưa bao giờ là người nhân từ, đàn bà, nhất thiết không được quá thông minh, nhất là loại đàn bà mưu kế đầy bụng. Anh thích thân thể của đàn bà, nhưng đặc biệt chán ghét sự phiền toái. Về điểm ấy, Diệp An An thật sự là người tốt, cho nên mới để cho nàng chiếm vị trí vợ của anh.

Nàng không ồn ào, không bát nháo, chưa từng mang đến cho anh sự phiền toái nào. Người vợ như vậy cũng chính là người mà anh muốn có.

Như thế nào lại muốn có nàng? Anh ưu nhã ngồi trên sô pha, hai tay đặt trên đùi. Anh có lẽ phải tìm hiểu thêm vợ của chính mình.

Chỉ là anh không hề biết, có một số việc đã định sẵn, từng bước từng bước rất vô tình đến với anh.

Diệp An An nhìn cơm nước đã sẵn sàng, ngừng hồi lâu, nàng hơi khẩn trương, còn có chút rối trí. Kết hôn đã một năm, số lần anh trở về nhà có thể đếm trên đầu ngón tay. Đêm qua nàng đã được ngạc nhiên lẫn vui mừng còn có thêm ngày hôm nay nữa. Lòng nàng chan chứa ngọt ngào đủ vị, mặc dù nàng biết anh vẫn không yêu nàng.

Nàng thực dễ dàng thỏa mãn, thực dễ dàng, thực dễ dàng.

Nàng yêu rất sâu sắc, chú ý đến từng chi tiết. Quần áo anh, nàng giặt giũ thật sạch sẽ. Nàng biết anh không thích ồn ào cho nên nàng xa thải tất cả các người hầu. Toàn bộ biệt thự chỉ có mình anh, nàng cũng chưa bao giờ đi quấy rầy.

Nàng yêu những điều rất nhỏ nhặt, có thể chỉ là ở xa xa vụng trộm nhìn anh chăm chú. Bọn họ là vợ chồng mà không bằng hai người xa lạ. Nàng cẩn thận cất dấu tình yêu của mình. Bởi vì ngay ngày đầu tiên sau khi cưới, anh đã nói rằng anh có thể cho nàng cái chức “phu nhân của Mục giám đốc”, nhưng sẽ vĩnh viễn không yêu nàng cho nên tốt nhất nàng đừng nên yêu anh.

Chương thứ chín: Sự tàn nhẫn của anh

Nhưng mà cái nàng muốn không phải là chức giám đốc Mục phu nhân kia mà chính là tình yêu của anh. Điều này cũng chỉ là hi vọng xa vời mà thôi.

Chồng, yêu anh rất nhiều, cũng không muốn cho anh biết, sợ tình yêu của em là gánh nặng của anh.

Chồng, cái từ thật đẹp, lại chỉ có thể thầm gọi ở trong lòng.

Nàng hít thật sâu một hơi, đem bữa sáng đã chuẩn bị kỹ càng đến phòng khách, cố gắng cười thật tự nhiên. Nàng làm bữa ăn sáng rất đơn giản nhưng cũng rất phong phú nhiều món. Mục Nham chỉ nhàn nhạt nhìn người con gái đang đi về hướng anh, khuôn mặt không được tính là xinh đẹp, da rất trắng, người thì quá mức gầy. Anh hơi nhíu đôi mày đẹp hình lưỡi kiếm, nàng có hình dáng giống hệt như lần gặp mặt đầu tiên, đã hơn một năm mà một chút thay đổi cũng không có.

Anh thật là kỳ quái khi lại hoàn toàn nhớ rõ hình dáng của nàng một năm về trước. Anh nhớ rất rõ cô gái có mái tóc ngắn, có nụ cười thật trong sáng và đơn giản, đó là người mà bà nội đã chọn làm cô dâu của anh.

Anh không biết bà nội vì sao làm như vậy, tuy nhiên có thể nhìn ra được bên ngoài là bà nội là thật thực rất thích nàng. Anh không biết nàng có cái gì đặc biệt mà một người khó tính, cáu kỉnh như bà nội lại thích. Bà nội anh cứ như thế, khư khư cố chấp bắt anh lấy nàng cho bằng được. Dù sao, ngoại trừ việc tình trạng hôn nhân là có vợ có chồng, mọi thứ khác đều không hề biến đổi.

Nàng chỉ là vợ của anh mà thôi, không là gì khác.

Bất quá, thẳng thắn mà nói, người con gái này thật sự rất đơn giản, đơn giản đến mức chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu. Anh bình thường không qua đêm ở chỗ này, nhưng mà chỉ cần anh về nhà, người con gái này vô tình hay cố ý thì ánh mắt đều hướng về anh.

Anh biết, người con gái này thích hoặc là yêu anh

Nhưng mà, tình yêu, anh không có khả năng cho nàng thứ đó, cũng không khả năng cho bất cứ ai khác. Con ngươi trong mắt anh không một tia ấm áp, kiêu ngạo nhìn người con gái vẻ mặt đang khẩn trương.

Anh đã cảnh cáo nàng. Cho dù là nàng là vợ anh, đối anh mà nói, cũng chỉ là người xa lạ. Anh sẽ không thừa nhận nàng, vĩnh viễn không.

Diệp An An nhìn người đàn ông đang im lặng ngồi ở trên sô pha, dựa nửa người vừa ưu nhã lại vừa cuồng dại, giống như đang săn báo ở trong rừng. Anh không cười chỉ dùng con mắt đen nhánh nhìn nàng, phảng phất như muốn nuốt tất cả bóng tối. Cho đến khi anh nheo mắt lại thì nàng cảm giác được rằng mắt anh lúc này đã trở nên lạnh nhạt. Tim nàng đập nhanh, lòng bàn tay đột nhiên run lên, thiếu chút nữa rớt cả chén bát. Nàng cúi đầu, trong mắt tầng tầng lớp lớp mờ mịt, vội vã hồi phục lại cảm xúc. Ngẩng đầu, nàng lại cười dịu dàng.

Mục Nham thản nhiên nhìn nàng đặt các thứ lên trên bàn, cầm lấy chiếc đũa lên ăn, giống như đây là việc rất thường hay làm. Bữa sáng rất ngon miệng, anh ngủ cả đêm, quả thật là hơi đói.

Diệp An An nhìn người đàn ông ưu nhã ăn các thứ tự chính tay mình làm, đột nhiên có một cảm giác thỏa mãn. Mắt nàng mang theo sự yêu thương say đắm, trên môi nở một nụ cười hàm tiếu vừa nhẹ nhàng vừa hòa nhã.

Mục Nham đột nhiên ngừng động tác ăn cơm, ngẩng đầu nhìn nàng. Con ngươi đen thâm trầm không thể nhìn ra bất kể tâm tư nào. Diệp An An bị anh nhìn thì có chút bối rối, không nén được sự khẩn trương liền mở miệng, “Em vào bếp trước.” Nàng nói xong, xoay người. Không hiểu vì sao nàng không cách nào đối mặt được việc hiện tại anh đang dùng ánh mắt không chút tình cảm nhìn nàng.

“Diệp An An.” Anh lạnh nhạt mở miệng, gọi nàng cả tên lẫn họ, thật lạnh lùng tuyệt tình, không hề mang chút ấm áp nào.

Diệp An An theo bản năng dừng bước, cũng không dám quay đầu lại. Nàng cắn chặt môi mình, toàn thân không tự chủ run nhẹ.

“Diệp An An, Tôi có lời muốn nói với nàng.” Anh không có buông tha nàng. Tiếng nói lãnh đạm như vậy, rõ ràng như vậy truyền đến tai nàng, dù cho nàng có cố bỏ ngoài tai như thế nào, vẫn không thể tan biến.

Cầu anh, van cầu anh, cái gì cũng đừng có nói, đừng nói.

Nàng biết, anh muốn nói gì, nhưng mà cái gì cũng có thể nói đừng nói chuyện này. Nàng yêu cầu không nhiều, thật sự là không nhiều.

Chương thứ mười: Người đàn ông chán ghét đeo cà vạt.

Mục Nham không hề chớp đôi mắt đen, nhìn người con gái quay lưng về phía anh. Tốt lắm, nàng là người con gái thứ nhất dám quay lưng lại với anh. Người đàn ông trên mặt không một nét người, thần sắc đã lạnh băng tàn khốc.

“Diệp An An, Có nhớ tôi đã từng nói với cô những gì không?” Nam nhân phun ra những chữ vô tình, gằn từng tiếng, khiến người khác cảm thấy trong người rét lạnh thấu xương. Thân thể người con gái đã mỏng manh lại càng thêm run run giống như gốc cây lay động trước gió không biết khi nào thì ngã.

Diệp An An nhắm lại hai mắt, lông mi không ngừng rung động, cuối cùng nén lấy đau lòng.

“Em hiểu rõ, anh yên tâm.” Nàng nắm chặt lấy tay mình, đặt trên ngực, cảm giác trong ngực trái tim tan vỡ thành từng mảnh nhỏ.

Nàng không có ngừng lại, đi về hướng nhà bếp.

Mục Nham hạ con mắt xuống, cầm lấy chiếc đũa gắp vài thứ gì đó ăn, nhưng không biết vì sao trong lòng cảm giác vô vị đần độn.

Diệp An rời khỏi tầm nhìn của anh chạy chậm đến nhà bếp, ngồi xổm xuống khóc rấm rức. Hai hàng lệ lạnh buốt theo khóe mắt nàng chảy xuống khuôn mặt trơn mịn. Ngọn đèn trong nhà bếp chiếu lên người nàng, mờ ảo bóng hình người con gái khóc, mặt đầy lệ lại mang một vẻ đẹp khác thường.

Ngày đó anh đã nói, ngày đó anh đã nói những gì nàng sao có thể quên đi được.

Anh nói, “Diệp An An, tôi cho cô danh vị phu nhân của Mục Giám đốc, đừng hi vọng gì nhiều hơn, trên danh nghĩa cô là vợ tôi, không là cái gì khác, còn nữa, nhớ kỹ, vĩnh viễn không cần phải yêu tôi.” Anh mở miệng thật vô tình, phun ra từng chữ lạnh lẽo như băng tuyết mùa đông, “bởi vì, tôi không có khả năng yêu nàng. Vĩnh viễn sẽ không.”

Nhưng mà, chồng, em yêu anh, làm sao bây giờ, chồng, em không hy vọng xa vời anh yêu em, em chỉ là muốn yêu anh mà thôi, nói cho em biết, đây là sai lầm hay sao?

Chồng, không cần cướp đi của em tình yêu, được không?

Chồng, cầu xin anh.

Nàng khóc, âm ỉ khóc, không dám khóc thành tiếng, sợ anh sẽ biết được.

Ăn xong, Mục Nham tùy ý buông đũa trong tay rồi đứng lên. Anh đã ăn no. Người con gái kia vào nhà bếp lâu đến như vậy không biết là làm cái gì?

Hắn đột nhiên nhấp môi, đôi mắt có một thoáng giận hờn. Nghĩ đến nàng làm gì, có quan hệ gì đến anh.

Lúc này, Diệp An An rốt cục cũng từ nhà bếp đi ra. Nàng cầm trong tay một chiếc cà-vạt, ngoài ra còn có một bộ hồ sơ, công văn gì đó của anh.

Nhìn thời gian, nàng cũng biết là đây là lúc anh phải đến công ty. Tuy là giám đốc thế nhưng anh lại yêu cầu rất cao đối với chính mình hơn cả người khác.

Anh chăm chỉ, bình tĩnh song song đó cũng rất là nghiêm túc cẩn thận.

Nàng cúi đầu đi về hướng Mục Nham. Mục Nham chỉ thản nhiên nhìn người con gái đi về phía mình. Con ngươi thâm trầm, lạnh như băng tuyết mà vẫn tuấn mỹ khiến người ta khó thở. Anh tiếp nhận bộ công văn trong tay nàng rồi theo tập quán cúi đầu.

Diệp An An cầm cà-vạt mang lên người anh, hai người kề cận như vậy, gần tới mức nàng có thể nghe được tiếng anh thở, còn cảm nhận được hơi thở anh nóng bỏng ở đỉnh đầu, trên người ngẫu nhiên có cảm giác cơ thể đàn ông cực nóng.

Nàng nghĩ, người được anh yêu nhất định rằng sẽ rất hạnh phúc. Nàng tự cười mình, đáng tiếc, nàng có thể vĩnh viễn sẽ không là người đó.

Mục Nham để mặc cho nàng thắt cà-vạt. Vợ chồng một năm, tuy ít khi quay về nhà, nhưng người con gái này lại hiểu rất rõ các thói quen của anh. Anh ghét thắt caravat, cho nên anh rất hiếm khi tự mình mang. Ở nơi khác, anh tự nhiên là có bạn gái giúp, tại cái nhà này không có người nào khác, chỉ mình nàng, Diệp An An.

Chương thứ mười một: Báo chí

Nhìn người con gái ngang ngực mình, thân phỏng chừng cao khoảng 1m60, đứng ở trước người cao 1m86 như anh, trông thật là nhỏ nhắn. Anh nhìn đến đôi tay đầy đặn của nàng, phải nói rằng nàng có đôi bàn tay thật là xinh đẹp, lại còn rất khéo léo. Nàng thực thiện lương, cũng thực trong sáng. Có rất nhiều đàn ông muốn lấy mẫu phụ nữ như nàng, nhưng trong số đó không có anh.

Thoang thoảng một mùi hương nhàn nhạt phảng phất lên mặt, người đàn ông khép hờ hai mắt, không biết vì sao mỗi lần ngửi được hương thơm này anh lại thấy hoảng hốt. Loại hương vị này hoàn toàn khác với mùi nước hoa trên cơ thể người yêu anh, rất tự nhiên, cũng thật dễ chịu. Anh biết đây là mùi hương của trên cơ thể người con gái này. Nó thật giống với nàng.

Thắt cà-vạt thật đẹp xong, Diệp An An từng bước lùi về phía sau, nàng vẫn cúi đầu. Người đàn ông nhìn đồng hồ trên cổ tay mình, rất keo kiệt lưu lại ba chữ, “Tôi đi đây”, sau đó bước ra cửa. Nếu anh quay đầu nhìn lại, sẽ thấy người con gái kia hai mắt đã sưng đỏ mà ngập tràn nỗi bi thương và bất đắc dĩ. Người con gái đó yêu anh, thật rất yêu anh.

Chỉ là anh không hề quay lại, không hề nhìn thấy. Người con gái cuối cùng hạ ánh mắt xuống, giống như bông liễu bay trong gió khi xuân về, chợt đến rồi chợt đi. Anh nếu có thấy, cũng sẽ chỉ cười châm biếm trong lòng. Cái cười này, nàng cũng thực là quen thuộc.

Người bình thường như nàng, sớm phải biết mình là ai, không phải sao?

Nàng đi đến bàn ăn, thu dọn hết tất cả. Trong tay cầm một cái bát, nàng nghiêng đầu, đột nhiên thấy cuốn báo trên ghế sô-pha, lộ ra một góc vừa vặn chính là tin tức về tập đoàn Mục Thị. Nàng xoay người cầm lấy cuốn báo.

Nhất thời, trong phòng khách truyền ra âm thanh loảng xoảng của tiếng động của chén bát rơi vỡ, hay là tiếng lòng người tan nát?

Ánh sáng ngọn đèn cùng mặt trời hòa lẫn vào nhau chiếu vào phòng khách lên trên thân người con gái. Thân thể nàng lúc này như chiếc lá sắp rụng không ngừng lung lay trong gió, chỉ một thoáng chốc nữa thôi sẽ dần dần tan biến đi.

Diệp An An đánh rơi cuộn báo cầm trong tay. Trên mặt đất những mảnh vỡ văng tung tóe. Nàng cúi đầu, nước mắt chảy thành từng dòng rơi xuống cằm.

Khóc không có tiếng, cũng chỉ là khóc.

Trên báo là một đôi nam nữ thân mật hôn môi. Người đàn ông cao lớn tuấn mỹ,góc cạnh gương mặt thật hoàn mỹ. Người phụ nữ như con bạch tuộc quấn chặt lấy người đàn ông, đôi môi đỏ mọng kề sát môi anh ta, mắt nhắm tỏ vẻ đầy hưởng thụ.

Tổng giám đốc tập đoàn Mục thị, Mục Nham, sau lễ khai trương chỗ ăn chơi của các đại gia, vì vui vẻ nên đã mở rộng hầu bao, trước sau mua hai món đồ trang sức giá cả khác biệt, một sợi dây chuyền kim cương cùng một chiếc lắc tay thủy tinh. Với thái độ bày tỏ tình cảm lộ liễu như trên, có tin tức cho rằng người phụ nữ này có khả năng trở thành phu nhân của giám đốc Mục Thị trong thời gian tới.

Ảnh chụp một người phụ nữ đeo trên cổ sợi dây chuyền kim cương, trên tay còn có đeo một chiếc lắc. Tất cả đều do nhà thiết kế danh tiếng tỉ mỉ chế tạo. Vẻ mặt người phụ nữ rất đắc ý nhưng người đàn ông thì lạnh lùng. Khuôn mặt anh rất lạnh lùng không biểu cảm, không ai biết anh nghĩ gì, cũng không ai có thể nhìn thấu được anh.

Anh không thừa nhận, nhưng mà cũng không phủ nhận.

Diệp An An hoảng hốt cười, lấy mu bàn tay lau đi nước mắt trên mặt. Ánh mặt trời chỉ đến với nàng trong phút chốc trong ngày hôm nay, hiện tại đã bị dập tắt chỉ còn lại bầu trời tối đen. Nàng cong người lượm lên cuốn báo đặt về chỗ cũ, sau đó thu thập những mảnh vỡ trên sàn. Trong một phút không chú ý, ngón tay nàng bị đứt, chảy máu. Nàng cũng không cảm giác được đau nhức.

Chương thứ mười hai : Đám đàn bà tám chuyện

Nàng ngừng một hồi, mới đưa ngón tay đặt lên miệng. Ngón tay ngậm trong miệng bắt đầu lan ra mùi tanh của máu. Căn nhà im im lặng lặng, người cũng lặng lặng im im

Cho đến khi thu dọn tất cả xong, nàng mới đi về phòng ngủ của mình, người giống như một hồn ma trôi lãng đãng, không chút tức giận nào.

Nàng cầm lấy cái hộp nhỏ ở đầu giường. Vỏ hộp rất tinh xảo, cũng có thể đoán được trong đó là vật vô cùng sang trọng quý giá. Mở ra, bên trong là một cái lắc tay bằng thủy tinh mảnh mai, kiểu dáng rất đặc biệt, rất xinh đẹp.

Rất là xinh đẹp, nàng tự cười mình, cảm xúc trên mặt biểu hiện lúc có lúc không. Xinh đẹp thì rất xinh đẹp, nhưng mà không thích ứng với nàng. Nó hẳn là nên được mang trên người vị tiểu thư kia mới đúng. Nàng biết người kia là thư kí của Mục Nham, cũng biết nàng ta là người tình của anh.

Anh chưa bao giờ giấu diếm những sự tình như vậy đối với nàng. Anh cho tới bây giờ cũng chưa từng quan tâm đến nàng. Anh cố ý bày đặt hoạt cảnh trước báo chỉ cho nàng thấy thật rõ ràng là anh cùng với nàng ngoại trừ bản hôn thú ra, không còn có cái gì khác.

Nàng nắm chặt cái lắc ở trong lòng bàn tay, cảm giác được cái giá lạnh cùng sự mềm mại lan tỏa ra khắp trong lòng nàng.

Chồng, làm sao bây giờ, anh muốn em không được yêu anh, nhưng mà em đã yêu anh rồi.

Chồng, em trừ bỏ yêu anh, thì cái gì cũng không có.

Nàng cẩn thận đặt cái lắc tay xuống, đứng lên, mở ngăn kéo ra, bên trong không có nhiều đồ lắm. Nàng thả nó vào, đóng lại ngăn kéo trong nháy mắt, cũng đóng lại niềm hạnh phúc của mình tối hôm qua.

Kỳ thực, nàng đã mất đi hạnh phúc.

Nàng hơi ngước mắt nhìn lên bức ảnh cưới thật lớn treo trên tường, có chút mờ mịt, cũng có một chút mỏi mệt. Nàng cố gắng ức chế cảm giác ghen tuông cay xè trong sống mũi, cuối cùng cũng thì gượng cười lần nữa.

Mặc kệ như thế nào thì nàng cũng là vợ anh, không phải sao?

Cho dù anh không yêu nàng, chưa bao giờ yêu nàng.

Một người đàn ông vô tình như anh làm sao lại yêu một người phụ nữ hèn mọn như nàng,

Nàng không có sai, anh cũng không có sai. Chỉ là nàng yêu anh, mà anh cũng chỉ là không yêu nàng mà thôi.

Lăng Huyên đi đôi giày cao gót ba phân, bộ đồ công chức hoàn mỹ cùng nước hoa Chanel bao bọc lấy cơ thể nàng, càng tăng thêm phần hoàn hảo. Gương mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ càng, nàng vênh mặt, trực tiếp không coi ai ra gì, tiêu sái tiến về văn phòng làm việc của giám đốc. Đôi giày cao gót giẫm xuống đất phát ra tiếng cộp cộp, khiến cho toàn bộ những người liên can, người trên đường đi, đều quay đầu lại nhìn nàng, không biết là ước ao hay là đố kị.

“Nhìn làm gì, chẳng qua chỉ là ỷ vào việc lấy thân thể mình phục vụ giám đốc trên giường thôi, thật sự là không biết xấu hổ.” Một nữ nhân viên khinh thường bĩu môi nói. Hôm nay, bọn họ đều đã xem báo chí, không trách được Lăng Huyên lại đắc ý như vậy, hóa ra là ngày hôm qua giám đốc mua tặng nàng sợi dây chuyền kim cương giá trị lớn như thế, lại còn hôn nồng nhiệt trước mặt mọi người. Tin tức như vậy không còn nghi ngờ gì, tố cáo cho mọi người rằng nàng có thể trở thành vợ của giám đốc trong nay mai.

“Kỳ thật là chính cô cũng muốn lên giường với giám đốc mà?” Người phụ nữ gần sát bên đột nhiên quay đầu lại nói với nữ nhân viên vừa nói câu nọ. Công ty từ trước đến này không lạ gì những loại chuyện bàn tán như thế này. Dù sao, bọn họ cũng đã rõ việc giám đốc của bọn họ tuy không phải lạm tình nhưng cũng là lăng nhăng. Anh thay đổi người tình thường xuyên. Hơn nữa, anh đối xử với người mình ghét rất lãnh khốc vô tình. Thế nhưng mà vẫn có vô số đàn bà muốn có được ở anh một ít sự quan tâm.

Dù sao, bản thân giám đốc cũng đã có thể làm cho phụ nữ mê mẩn. Thể hình anh đẹp như người mẫu, khuôn mặt anh tuấn, đẹp trai hơn diễn viên điện ảnh, từng cử chỉ, cử động đều toát ra nét quý phái, sang trọng cũng đủ làm bao người phụ nữ đấu đá tranh nhau leo lên giường anh.

Huống chi thân phận của anh là tổng giám đốc tập đoàn Mục Thị giàu có vào hàng bậc nhất đứng trong bảng xếp hạng. Hơn nữa, anh đối với người tình cho tới bây giờ chưa hề keo kiệt. Kim cương, châu báu, biệt thự, chỉ cần các nàng mở miệng, anh đáp ứng không hề chớp mắt lấy một cái nào, dù sao anh xài tiền thì cũng kiếm được tiền.

Anh có nhiều tiền lại đẹp trai như vậy, phụ nữ nào lại không thích.

Nhưng mà người ta có thể lên giường với anh, lấy được tiền, nhưng không thể nào lấy được trái tim anh vì anh là người đàn ông không có tình cảm.

Người nữ nhân viên nghe được lời nói rõ ràng thẳng thắn kia, liền sửng sờ một chút. Xem ra nàng nọ đã nói đúng tâm tư của nàng.

Chương thứ mười ba: Giản Tiểu Phương

Sắc mặt nàng thật là khó coi nhìn người phụ nữ làm chung văn phòng, người vừa lên tiếng, “Giản Tiểu Phương, chẳng lẽ cô chưa từng nghĩ đến sao?” Nàng không tin nàng kia chưa từng nghĩ đến việc đó. Giám đốc của bọn họ là bạch mã hoàng tử, là đối tượng trong lòng của các nàng.

Giản Tiểu Phương hơi hơi mím môi, không có nói nữa. Nàng đã tê liệt cảm xúc, miễn nhiễm đối với dạng phụ nữ như vậy. Nàng nắm trong tay cây bút, nhìn cửa lớn phòng làm việc đang đóng lại, chậm rãi nhìn xuống để che khuất ánh mắt, giấu đi suy nghĩ của mình.

An An, đây là người chồng mà ngươi đã gả cho, An An, yêu anh ta nhất định sẽ làm nhà ngươi đau khổ.

Nàng là Giản Tiểu Phương, bạn học cùng trường trung học đồng thời cũng là bạn thân của Diệp An An. Trong lòng nàng, Diệp An An là một người con gái dịu dàng, rất lương thiện thậm chí là hơi quá tốt.

Mà nàng cũng là một trong số ít người biết được Mục Nham là một người đã lập gia đình. Đối tượng mà anh kết hôn chính là người con gái thiện lương, Diệp An An.

Sự tốt đẹp của Diệp An An không phải một hai ngày là có thể nhận ra được.

Một người con gái dịu dàng như nước, trong lành như gió mát như vậy tự nhiên không đối địch được với đám phụ nữ như đám sói đói kia.

Huống chi là Diệp An An ngốc nghếch đã rất yêu người chồng này của nàng.

Chỉ là người đàn ông này, đoán chừng là chẳng bao giờ để cái từ “chồng” ở trong lòng. Nếu không, anh ta không gây quá nhiều tin đồn xấu như vậy, không đúng, không chỉ là tin đồn mà vốn dĩ đó chính là sự thật.

Trong văn phòng giám đốc, người đàn ông ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế xoay bọc da. Cây bút mạ vàng trong tay anh di chuyển liên tục như đang khiêu vũ. Người phụ nữ xinh đẹp, ánh mắt si mê nhìn anh chằm chằm, đang đứng trước mặt anh.

“Nham, hôm nay đưa em đến nơi nào đó được không, em nhớ anh.” Lăng Huyên tiến về phía trước, lấy văn kiện trong tay người đàn ông ra, “Nham, buổi tối chúng ta cùng nhau ăn cơm được không,” nàng cố cúi thấp người làm cho người đàn ông trong thấy bộ ngực trắng muốt của mình. Nàng biết là Mục Nham rất thích thân thể của nàng. Mỗi lần bọn họ cùng qua đêm, anh luôn muốn nàng đến vài lần, rất nhiệt tình, hơn nữa lại còn làm đến mức nàng không thể ngừng lại được. Người đàn ông này thật đúng là quá được.

Nàng làm sao có thể từ bỏ chứ.

“Đi ra ngoài.” Người đàn ông lạnh lùng nhìn nàng, những chữ vô tình sít sao phun ra qua đôi môi bạc bẽo, lạnh nhạt.

“Nham……” Lăng Huyên hơi sửng sốt, khó hiểu vì sao âm thanh của anh trở nên lạnh lùng như thế, trước đây tuy anh có lạnh nhạt nhưng chưa bao giờ lạnh lùng giống như hiện tại.

“Đi ra ngoài.” Mục Nham lập lại lần nữa, ngữ điệu như cũ

“Nham, không phải em làm sai chuyện gì chứ?” Nàng cuối cùng cũng phát hiện ra có điều gì đó không thích hợp, gắt gao nắm lấy tay áo bộ âu phục của người đàn ông.

Người đàn ông nhìn ống tay áo của mình, đột nhiên nhớ tới những ngón tay thon dài, thanh mảnh cùng nụ cười nhẹ nhàng ôn nhu của người phụ nữ kia. Lần đầu tiên, anh không cảm giác chán ghét khi nhớ đến nàng.

Anh đẩy cánh tay của người đàn bà ra, móc từ trong người một quyển séc, ghi thẳng vào đó vài con số rồi ném cho người đàn bà.

Anh làm động tác kia thật tự nhiên, vô tình như lẽ đương nhiên phải là như thế. Anh vốn dĩ là một người không có tình cảm.

“Nham, em không cần.” Lăng Huyên hoảng hốt, nàng biết ý nghĩa của việc này. Nàng quăng tấm séc trở lại bàn. Đó không phải là thứ nàng muốn, thứ nàng muốn là vị trí phu nhân của giám đốc Mục Thị.

Chương thứ mười bốn: Chia tay

“Lăng Huyên, người phụ nữ thông minh như cô thì nên biết phải làm gì? Nếu như nói là cô còn muốn làm việc ở Mục Thị” Mục Nham bắt chéo hai chân, khoanh tay trước ngực nhìn người đàn bà xinh đẹp, trang điểm đậm trước mặt. Nàng xác thực là một người bạn tình lý tưởng trên giường, nhưng thật đáng tiếc là nàng lại cố ý gây ra tin đồn xấu đó thì anh không còn hứng thú nào đối với nàng. Anh, Mục Nham không phải là loại người bị trúng kế mà không chống trả, chưa từng ai đắc tội với anh mà lại có kết cục tốt.

Mặc kệ cho đó là ai.

Lăng Huyên cắn cắn môi, ánh mắt hoàn mỹ hơi hơi ẩm ướt, cuối cùng, nàng đành phải cầm lấy tấm séc. Nàng biết người đàn ông này nói được là làm được.

Nếu anh không thèm nghe như vậy, rất có thể nàng không cách nào ở lại làm việc tại Mục Thị.

“Nham, em đã rõ.” Người đàn bà dáng vẻ tội nghiệp nhìn anh,

“Thư kí Lăng, từ nay về sau, xin vui lòng gọi tôi là giám đốc,” Mục Nham con ngươi u tối màu đen nhìn người đàn bà trước mặt. Nước mắt người đàn bà không làm rung động được trái tim sắt đá của người đàn ông một chút nào, huống chi đây lại là loại nước mắt rẻ tiền, không thú vị.

Lăng Huyên bóp chặt tờ séc trong tay, cúi gằm mặt, chậm rãi đi ra ngoài. Nàng đột nhiên có một loại cảm giác, cảm giác rằng nàng thật sự là yêu người đàn ông này. Nhưng mà nàng biết là mối quan hệ giữa anh và nàng đã kết thúc. Nàng biết rõ người đàn ông này là một kẻ nhẫn tâm và không có tình cảm.

Anh ta thích thân thể, thế nhưng lại không thích chính con người nàng.

Hơn nữa, anh tuyệt đối không qua lại với người đàn bà nào lần thứ hai, nhưng mà, nàng đột nhiên giơ giơ tờ séc trong tay, chỉ cần nàng còn ở tại công ty này nàng vẫn còn có cơ hội, dù sao, thời gian qua lại giữa nàng và anh cũng rất dài.

Tiếng giày cao gót nện trên đất một lần nữa lại vang lên, người đàn bà xinh đẹp kia vẫn vênh mặt, đi ra từ văn phòng làm việc của giám đốc. Người đàn bà vẫn thu hút ánh nhìn của nhiều người, chỉ là hiện tại nàng ta có chút lúng túng, bước đi nhanh hơn.

Tin rằng sau đó không lâu, mọi người đều sẽ biết tin tức nàng cùng giám đốc đã chia tay.

Nàng lại bước nhanh thêm, đi về hướng thang máy bỏ lại phía sau ánh mắt tò mò, hiếu kỳ.

Giản Tiểu Phương vẫn cúi đầu làm việc. Loại chuyện này không có quan hệ đối với nàng, có quan hệ chăng cũng chỉ là với Diệp An An.

Buổi chiều, ở một quán cà phê thanh tĩnh trong thành phố, Giản Tiểu Phương ngồi ở vị trí sát bên cửa sổ, bưng một ly cà phê đen trong tay, thỉnh thoảng lại hớp ngụm nhỏ. Khi nàng nhìn ra phía bên ngoài trông thấy một bóng người gầy gò đang đi tới thì buông ly cà phê trong tay xuống.

“Thực xin lỗi, Tiểu Phương, mình đến trễ.” Người đó tới ngồi ở phía đối diện nàng. Trên khuôn mặt dịu dàng mờ mờ một lớp mồ hôi đang chảy. Nàng có ngũ quan tinh tế, không được tính là xinh đẹp, nhưng mà cũng rất thanh tú và có nét dịu hiền đặc trưng riêng biệt.

“Không sao, mình cũng vừa mới tới.” Giản Tiểu Phương lấy ra một chiếc khăn đặt vào tay nàng, nhìn bộ dáng kia, cũng đã biết là đã gấp rút chạy đến đây.

“Diệp An An, cậu vội vàng muốn đi đầu thai có đúng không? Như thế nào mà trong ngày giá rét nhất của mùa đông này mặt lại có thể đổ mồ hôi được” Nàng đột nhiên nghiêm mặt có vài phần dọa nạt.

“A, thực xin lỗi, mình không phải cố ý.” Diệp An An cười có vẻ hối lỗi, tuy rằng bị mắng nhưng mà lòng vẫn rất vui, bởi vì nàng biết người bạn này chỉ là quan tâm nàng mà thôi. Nàng không có người thân, bạn bè cũng chỉ có vài ba người mà Giản Tiểu Phương lại chính là một trong số vài ba người ít ỏi đó.

Giản Tiểu Phương biết mọi chuyện về nàng và ngược lại.

Bao gồm việc nàng đã kết hôn, chồng nàng là Mục Nham. Giản Tiểu Phương sinh ra trong một gia đình giàu có, có cha mẹ, có một người anh trai. Các nàng chơi thân với nhau như hai chị em.

Chương thứ mười lăm: Lời khuyên của Giản Tiểu Phương

Hơn nữa, hai bác Giản đối với nàng cũng tốt, nhất là Giản đại ca, đối với nàng tốt đến nỗi Giản Tiểu Phương cũng phải ghen. Nàng thực biết ơn gia đinh nhà họ Giản. Những lúc khó khăn, ở những hoàn cảnh trắc trở nhất, họ đã giúp đỡ nàng rất nhiều. Đối với nàng mà nói, gia đình nhà họ Giản chính là người thân của nàng, tuy biết rằng nói thế là nàng có phần trèo cao.

Giản Tiểu Phương đưa cho nàng một ly nước trái cây. Diệp An An không khách sáo cầm lấy uống, chạy bộ thời gian dài như vậy, nàng thực sự có hơi khát nước. Thật ra là nàng không cần làm như vậy bởi vì Mục gia có tài xế xe riêng, nhưng mà để tránh cho người khác phát hiện ra nàng chính là phu nhân của Tổng giám đốc tập đoàn Mục thị, vợ Mục Nham, nàng chưa bao giờ đi ra ngoài bằng xe nhà họ Mục, thêm vào đó nàng tin rằng bọn họ cũng không muốn thế. Dù sao, chính bởi vì Mục nãi nãi kiên trì, nàng mới có khả năng vươn lên làm con dâu gia đình họ Mục.

Nhưng mà nàng cũng biết rằng người nhà họ Mục chưa bao giờ công nhận nàng. Nàng biết nàng chỉ là một cô nhi, chỉ là một người con gái bình thường làm sao sánh đôi được với người có danh giá như Mục Nham.

Nàng tự cười mình. Nàng chỉ một người xa lạ -có tiếng mà không có miếng- con dâu nhà Mục gia mà thôi.

Diệp An An từ đầu cho tới cuối cũng chỉ là Diệp An An

“An An, cậu cùng Mục Nham hiện tại như thế nào?” Giản Tiểu Phương giả vờ vô tình hỏi, kỳ thật, nàng không cần hỏi cũng biết, Diệp An An tính cách rất đơn giản, mọi tâm sự trong lòng hiện hết lên trên mặt, khiến người ta liếc mắt một cái là có thể thấy được.

Quả nhiên là nàng nhìn thấy sắc mặt Diệp An An hơi cứng lại một chút, sau đó miễn cưỡng cười nói, “Anh ấy đối với mình tốt lắm.” Đúng vậy, anh đối với nàng tốt lắm, mấy ngày trước còn ăn cơm do nàng nấu, tặng quà cho nàng cho dù đó chỉ là thứ mà người phụ nữ khác không thích. Nhưng mà nàng vẫn cẩn thận quý trọn nó, như đối với anh vậy, quý trọng từng li từng tý một.

“Diệp An An, cậu có biết là cậu thực ngốc lắm không, ngay đến cả nói dối cũng không làm được,” Giản Tiểu Phương lắc đầu, hết hi vọng đối với người bạn này, không còn lời nào để nói.

Diệp An An nhẹ nhàng cười, một nụ cười chua sót vô cùng. Nàng vẫn biết bản thân mình là người không thông minh. Chỉ là nàng ngoài việc chờ đợi thì dường như không làm được gì khác.

Đợi chờ là suốt cuộc đời phải chờ đợi, nàng biết, các nàng hiểu rõ.

Tình yêu của nàng giống như là một đóa màu trắng tinh khiết dè chừng nở nhưng mà chỉ hơi dùng sức một chút sẽ đổi lấy sự đau đớn tê liệt trong lòng.

Nàng chỉ là một người con gái chờ đợi được yêu, một người con gái đang yêu mà thôi.

Nàng muốn có một gia đình, một cái thuộc về chính bản thân nàng, không cần phải lớn thế nhưng lại thực hạnh phúc. Thế nhưng hiện tại nàng biết rằng đó cũng chỉ là hy vọng xa vời mà thôi, khả năng nào nàng có được hạnh phúc?

Người đàn ông kia đã khống chế hoàn toàn tâm tư nàng, Tiểu Phương có lẽ nói rất đúng, nàng là thật ngốc, thực rất ngu ngốc, nhưng mà nàng không có đường để mà lui.

Gia đình của nàng, nếu không tính được là gia đình thì cũng là nơi để nàng trú ngụ. Chồng của nàng, tuy không yêu nàng nhưng nàng lại yêu anh.

Sự tình không phức tạp mà chỉ đơn giản là như vậy. Diệp An An là một người phụ nữ tính tình đơn giản cũng đồng thời là người rất kiên cường. Bề ngoài có vẻ nhu nhược, nhưng nội tâm thì rất cứng cỏi. (không thấy, cho đến giờ thấy ướt nhẹp 1 đống)

Giản Tiểu Phương nhìn Diệp An An trong bộ dáng này thì cảm thấy đau âm ỉ trong lòng, An An à An An, cậu đúng thật là, ai không yêu lại đi yêu người đàn ông không có tình cảm kia.

“An An, đừng để bản thân cậu lún vào quá sâu, nếu không, cuối cùng ngươi sẽ là người bị thương nặng nhất.” Nàng thật sự rất là lo lắng, nàng không hi vọng An An sẽ yêu quá sâu nặng, bằng không tới một lúc nào đó An An sẽ bị tình yêu làm cho thương tích đầy mình. Đó không phải là điều mà nàng muốn.

Chương thứ mười sáu: Chờ đợi

“Mình không sao, Tiểu Phương.” Diệp An An lắc đầu, cười trấn an, Tiểu Phương quan tâm nàng, nàng rất cảm động, nhưng cho dù biết chắc rằng sau này mình sẽ bị thương tổn nàng cũng quản lý nổi trái tim mình. Không thể dùng lý trí khi đang yêu. Nàng yêu là yêu hết mình, yêu cho đến khi con tim nàng không còn có thể yêu được nữa.

“Tiểu Phương, cậu yên tâm đi, mình biết làm như thế nào.” Nàng kỳ thực cũng không biết nên làm gì, nàng chỉ nói để an ủi người bạn thân thiết của mình mà thôi. Nàng không muốn vì nàng mà Tiểu Phương phải lo lắng.

Giản Tiểu Phương lại nhìn nàng một cái, uống một ngụm cà phê, mùi vị đắng đắng giống như tâm trạng hiện giờ của nàng. Nàng có thể dự đoán được chắc chắn rằng trong tương lai An An sẽ bị thương tổn, chỉ hi vọng là nhẹ bớt được chút nào thì hay chút ấy mà thôi.

Hai người im lặng ngồi rồi lại gợi chuyện này chuyện kia để nói với nhau, nhưng bất kể chủ đề nào họ nói đến, không biết là vô tình hay cố ý, đều liên hệ tới người kia, chồng chính thức của Diệp An An.

Bầu không khí yên tĩnh và có hơi nhạt nhẽo.

Diệp An An về đến nhà thì bên trong tối om một mảnh. Nàng thở dài một hơi, tay mò mở công tắc điện. Đèn nhất thời bật lên, chiếu ánh sáng cực mạnh làm nàng phải nhíu hai mắt lại vì cảm giác nhói đau ở bên trong. Nàng bèn lấy tay che lại mắt mình.

Cho đến khi mắt đã quen với cường độ ánh sáng đột ngột, nàng mới buông tay xuống. Cất đi túi xách, nàng đi đến phòng mình, thay đổi quần áo. Nàng có rất ít quần áo, ngay đến cả Giản Tiểu Phương cũng cho rằng nàng quá tiết kiệm. Dù bất kể lý do gì thì nàng cũng danh chính ngôn thuận là vợ của Mục Nham, nhưng nàng tiết kiệm đến mức giản dị hơn cả so với người bình thường nên so sánh không nổi với những người tình của anh.

Nàng nhẹ cười, nàng vốn chỉ thích hợp với những loại quần áo như thế này thôi, không phải sao? Nàng có mặc quần áo đẹp cũng không có ai ngắm, chi bằng cứ giản đơn một chút. Thật ra, Mục Nham có cho nàng một cái thẻ vàng và nói là sẽ bỏ tiền vào đó hằng tháng cho nàng tiêu xài, nhưng mà nàng ngoại trừ đi ra ngoài mua thực phẩm đồ dùng cần thiết thì ngay cả cửa cũng không mấy khi bước ra, làm thế có khả năng đi chơi, mua sắm. Huống chi, nàng thực sự cũng không có gì muốn mua.

Châu báu, nàng không cần, nàng muốn nhất là cái mà nàng không thể có được. Nàng muốn có tình yêu của chồng, nhưng mà người kia hết lần tới lần khác không cho ai tình yêu, nhất là đối với nàng.

Hơn nữa, nàng cũng không muốn giống với người tình của anh. Nàng chính là Diệp An An, một Diệp An An giản dị trong trí nhớ của anh, đó cũng chính là sự phản kháng im lặng của nàng đối với anh.

Một loại phản kháng mà ngay đến chính nàng cũng không tự nhận ra được.

Nàng chính là muốn nói cho anh, gởi cho anh thông điệp như thế nào chứ? Nàng không phải là người tình của anh. Nàng yêu chính là anh, bản thân anh mà thôi, nhưng mà bản thân anh không chỉ có mình nàng yêu.

Tình yêu, đối anh mà nói, quá mức rẻ tiền. Cũng giống như tình yêu của nàng, anh không cần, cho tới bây giờ cũng không cần.

Nàng đóng cửa lại, đi ra ngoài, lúc đi ngang qua phòng anh, bước chân hơi hơi chậm lại. Kỳ thật là hai căn phòng chỉ có cách nhau một bức tường nhưng lại cảm giác như xa cách ở chân trời góc biển.

Hóa ra là chỉ cách nhau một chút không phải xa xôi đến như thế.

Nàng mặc vào tạp dề đi vào phòng bếp, lấy từ trong tủ lạnh thực phẩm, thành thục rửa rồi cắt, thái, chỉ thoáng sau đã làm xong thức ăn.

Nàng ngừng một lát, cởi tạp dề xuống, mang đồ ăn đặt trên bàn trong phòng khách, cẩn thận dùng lồng bàn che lại thật kỹ, về phần mình thì lại tùy ý ăn vài miếng cơm. Nàng không đụng lấy đồ ăn trên bàn một chút nào, cũng không biết tối nay anh có về nhà hay không. Ngồi ở trên sô pha, nàng cầm lấy mấy cuộn len, lấy kim đan, đan áo len. Đôi mắt nàng chăm chú theo từng mũi đan, mũi lên mũi xuống, khẽ chớp nhẹ, ẩn hiện bên trong là một khối tâm tình gợn sóng nhưng không cách nào thoát được ra.

Đến một hồi lâu sau đó, nàng ngẩng đầu nhìn lên đồng hồ treo trên tường, đã gần mười giờ. Nàng mới thở dài, buông trong tay cái kim đan.

Chương 17: Thích thứ nàng làm

Mang các món ăn trên bàn vào bếp, hâm nóng lên một lần nữa, sau một hồi, nàng đặt thức ăn trên bàn, thời gian dần trôi, nàng che miệng ngáp, lấy ngón tay dụi dụi mắt, cổ vũ tinh thần, tiếp tục tiến hành đan áo len. Nửa giờ trôi qua, nàng lại hâm nóng thức ăn một lần nữa.

Chờ đợi, thực sự rất khó khăn.

Nàng mơ mơ màng màng đi đến ghế sofa, cuộn len trong tay rơi xuống dưới. Không biết qua bao lâu, nàng nghe thấy tiếng động cơ xe tắt máy và tiếng nói của con gái.

An An nhất thời tỉnh lại, vội vã nhặt cuộn len lên, có chút luống cuống chân tay. Nàng đi đến gần bàn xem thức ăn, vẫn còn ấm, chưa có bị lạnh.

Nàng đứng lên, ôm cuộn len trong lòng, sợi len rối vào nhau, giống như tâm tình của nàng. Ràng buộc, tất cả mọi thứ, đều đã không cởi ra đc nữa.

Nhanh chóng chạy lên lầu, đến gần phòng của mình, trong phòng khách có một ngọn đèn nho nhỏ chiếu ra, khi nàng trở về thì trong phòng hoàn toàn tối mịt, chưa ai thắp đèn lên cả, nhưng nàng đã thắp ngọn đèn này lên cho người khác, mặc dù yếu ớt, thế nhưng trong bóng tối, như thế là đủ rồi.

Nàng đóng cửa lại, tựa lưng vào cánh cửa, bên ngoài truyền đến một giọng nói, nàng biết, anh đã về.

Mục Nham mở cửa đi vào, không bất ngờ khi nhìn thấy ánh sáng ấm áp màu vàng trong phòng khách, anh ta cởi bỏ cà vạt, sau đó ngồi trên ghế sofa, trên bàn đã dọn sẵn thức ăn, anh biết rằng đây là nàng làm, anh biết , cho dù anh trở về lúc nào thì trên bàn đều có một vài món ăn nhẹ đang chờ đợi anh.

Trước đây, anh hầu như là nhìn cũng không nhìn, không thèm liếc mắt. Thế nhưng, từ lần trước đó, anh tựa hồ có chút hứng thú thưởng thức.

Bỏ nắp ra, chỉ là vài món ăn nho nhỏ thông thường trong gia đình, thế nhưng, nhìn qua có vẻ rất ngon, nhưng anh cũng biết, mùi vị của chúng rất đặc biệt, có một loại cảm giác kỳ lạ.

Cũng giống như, cảm giác của gia đình, rất lạ.

Cầm đũa lên, anh nếm thử các món, cả nhà rất yên tĩnh, đây không phải là trung tâm thành phố, vì vậy, sẽ luôn luôn được yên tĩnh, đặc biệt là vào buổi tối, tuy nhiên, anh cũng rất thích bầu không khí này. Không ồn ào, có thể nghỉ ngơi thật tốt.

Miên man suy nghĩ, không biết từ khi nào anh đã thích những hương vị như thế. Ngừng đũa, anh không thể không nghĩ, rằng mình lấy được một người vợ thật tốt.

Anh không yêu nàng, nhưng lại thấy thích ăn những món do nàng làm, không phải là do nơi khác làm, trong không khí thoang thoảng mùi hương hoa thơm mát, độc đáo, đặc biệt, từ từ chui vào hơi thở của mình.

Buổi sáng, mặt trời bên ngoài chiếu qua màn cửa bằng lụa, vào tới trên giường, Diệp An An sớm đã tỉnh dậy, đó là thói quen của nàng từ khi còn nhỏ, nàng nhanh chóng đi ra khỏi phòng. Cánh cửa bên cạnh vẫn còn đóng kín, nhưng nàng biết anh nhất định đang ở trong đó, bởi vì chỉ cần có một chút dấu hiệu của anh, nàng sẽ biết, không phải tai nàng tốt, chỉ là quá mức lưu ý, quá mức quan tâm, nên rất nhạy cảm mà thôi.

Đi đến phòng khách, nhìn chỗ thức ăn ngày hôm qua, rõ ràng là ít hơn rất nhiều, và nàng mỉm cười, nàng biết, anh đã ăn, miễn là anh ăn, như vậy tất cả mọi cố gắng đều không uống phí, mà nàng cũng đã rất thỏa mãn rồi.

Thu thập đồ còn dư trên bàn, An An túm tóc đuôi ngựa lên, bắt đầu một ngày mới, dọn dẹp nhà cửa, tất cả người giúp việc đều đã bị sa thải, nàng sống trong một ngôi nhà lớn như vậy, nếu không tìm thấy việc gì làm, có lẽ, nàng sẽ nghẹt thở mà chết mất.

Khi Mục Nham thức dậy, nàng đã hoàn thành xong mọi việc, ở trong nhà bếp làm bữa sáng. Dành cho nàng một phần và tất nhiên cũng có phần của anh. Nàng biết, anh không thích ngồi cùng ăn với nàng. Bởi vậy nàng để bữa sángcủa hai người riêng ra.

Mục Nham luôn luôn rất keo kiệt dành một lời khen ngợi nàng, anh lẳng lặng ăn bữa ăn của mình.Còn nàng thì ở bên cạnh và tiếp tục đan áo len, cuộn len ngày hôm qua đã bị tung ra, cuộn lại rất dễ dàng, nhưng nếu muốn gỡ ra thì rất khó khăn.

Cũng như giữa anh và nàng vậy, khi bắt đầu thì rất đơn giản, nhưng tới hiện tại, đều không thể buông tay hay quay đầu lại nữa rồi.

Mục Nham ăn uống xong, mấy ngày nay ăn món ăn nàng nấu, dường như đã dưỡng dạ dày của anh kén chọn hơn, lúc này, người phụ nữ ấy đang ngồi yên tĩnh bên cạnh, trong không khí chợt có một loại ôn nhu, tựa như con người nàng vậy.

Chương 18 : Nàng sợ đánh mất

Nàng cúi đầu, đôi kim đan trong tay di chuyển rất nhanh, ngón tay trắng nõn thỉnh thoảng vung lên hạ xuống, nửa cụp mi mắt xuống, hàng mi đôi lúc khẽ nâng lên, che giấu đi thứ ánh sáng lập lòe mờ nhạt. Trong đáy mắt, xuất hiện chút gợn sóng.

Trong chớp mắt đó, anh mơ hồ cảm thấy, lúc này nàng tự nhiên lại lộ ra vài phần vẻ xuất trần.

Anh nhếch miệng, có chút không vui đối với ảo tưởng của chính mình, gần đây anh dường như chú ý tới nàng quá nhiều, anh chỉ là thích ăn những món nàng nấu mà thôi.

Anh hướng cái nhìn từ khuôn mặt tới những ngón tay của nàng, đang được quấn quanh bởi những sợi len, nàng chỉ mới bắt đầu đan, vì thế, không biết nàng đang đan cái gì.

Hiện nay, đã không còn ai ngồi đan áo len nữa, cách nhanh nhất là ra ngoài mua. Không ngờ trên thế giới này còn có người phụ nữ như Diệp An. Đột nhiên, anh thấy tò mò, nàng rốt cuộc là đan áo cho ai.

Không biết, có phải là để tặng anh hay không.

Nghĩ tới đây, tâm trạng của anh đột nhiên cảm thấy vui vui, thậm chí đôi môi luôn luôn bình tĩnh lại từ từ hơi cong lên.

Sau khi ăn, anh cầm lấy túi công văn, đứng ở cửa, chờ đợi nàng, cà vạt đeo lỏng lẻo trên cổ.

Diệp An An rời tay, trực tiếp đi đến trước mặt anh, cơ thể cao lớn của anh có một loại áp lực không thể giải thích, luôn luôn làm cho nàng có chút luống cuống chân tay. Hít sâu một hơi, nàng vươn tay, thắt cà vạt cho anh.

Mục Nham nhìn xuống những ngón tay, sau đó nhìn đến cổ tay mịn màng của nàng, nó trống trơn, anh đột nhiên nheo nheo hai mắt không hài lòng.

“Diệp An An, vòng tay tôi tặng em, vì sao không đeo vậy?” Anh đột nhiên mở miệng nói, giọng nói nghiêm túc và lạnh lùng.

Diệp An An dừng tay, có chút run run bởi lời nói của anh, cụp mắt, không nhìn rõ biểu tình trong mắt nàng.

“Em sợ sẽ làm mất nó.” Nàng thì thầm, tay run run, nhưng vẫn không dừng lại, nàng nhìn chằm chằm vào ngực anh nhưng không đủ cam đảm để ngước nhìn lên mặt.

Bởi vì nàng sợ, sợ anh sẽ thấy được vẻ đau khổ trên mặt nàng. Tiểu Phương nói, nàng là một người rát đơn giản, tất cả tâm tư đều được viết trên khuôn mặt. Thế nhưng vào lúc này, nàng phát hiện ra rằng, nàng đã có thể giấu nó đi.

Sợ anh nhìn thấy, sẽ rời xa nàng, anh không cần tình yêu của nàng, nếu anh biết nàng yêu anh, có lẽ anh sẽ rời xa nàng.

Mục Nham nhẹ nhếch miệng một chút, “Nếu mất, mua một cái khác là được.” Mục Nham anh đối với phụ nữ cho tới bây giờ đều rất hào phóng, đây là vợ anh, anh sẽ không keo kiệt chuyện tiền bạc.

Anh đưa cho nàng một chiếc thẻ vàng, thế nhưng hơn một năm nay, nàng dường như không bao giờ sử dụng ngay cả một số lẻ. Mà quần áo của nàng cũng rất đơn giản, vô cùng đơn giản. Thậm chí, không có cả tên thương hiệu. Trên người cũng không có một món trang sức nào.

Diệp An An kêu nhỏ một tiếng vâng, đặt cà vạt vào bên trong bộ âu phục của anh, nhiệm vụ của nàng coi như đã hoàn thành. Lùi lại đằng sau một chút, anh chỉ nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, rồi sải bước ra cửa, tựa như trước đây vậy.

Mặc dù bọn họ là vợ chồng, thế nhưng chỉ như hai người xa lạ.

An An nhìn xuống cổ tay trống trơn của mình, quay đầu cười khổ một tiếng, có chút nắng chiếu tới qua khung cửa sổ sát đất, mờ mờ ảo ảo, tia sáng có vài phần kỳ dị.

Chồng ơi, anh biết không? Có rất nhiều điều mà tiền không thể mua được.

Em sợ đánh mất, thế nhưng, cũng sợ khi nhớ tới, chiếc vòng vốn là món quà anh muốn tặng cho người phụ nữ khác, nhưng với em nó vẫn là một kho báu.

Chồng à, em sợ mất rất nhiều thứ, tỷ như, anh, chồng của em.

Nếu như em không phải là vợ của anh nữa, nói cho em biết, em phải làm thế nào, đã quen với cuộc sống có anh, nếu mất đi anh, em biết sống thế nào những ngày sau đó.

Trên đời này, không có ai là không thể sống nổi một mình, thế nhưng, nếu thiếu anh, em nghĩ, em sẽ rất cô đơn.

Dù cho tình yêu này là đau khổ, nàng vẫn rất hạnh phúc, thực sự hạnh phúc.

Chương 19: Người đàn ông xa lạ

Phòng làm việc của tổng tài Mục thị, đây là nơi có quyền lực tối cao của cả tòa nhà 38 tầng. Một người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi trắng hàng hiệu, cùng bộ com-lê màu xám nhạt đang tiến vào. Khuôn mặt giống như yêu nghiệt, một đôi mắt dài đào hoa cực đẹp, mũi thẳng, đôi môi nhạt màu, gương mặt hơi hất lên, nụ cười mỉm trên mặt lộ ra vài phần yêu mị, khiến người khác phải chú ý tới.

Người đàn ông nhét một tay trong túi, cử chỉ giơ tay nhấc chân luôn có vẻ tao nhã cùng tiêu sái một cách lơ đãng. Những phụ nữ từng thoáng gặp anh, dù vô tình hay cố ý đều dừng mắt trên người anh, sau đó cũng không rời mắt được nữa.

Đôi môi đẹp của người đàn ông thỉnh thoảng nhếch lên, dáng hình đôi môi nhìn thực sự rất đẹp, có vẻ như rất thích thú hưởng thụ với sự ngưỡng mộ của người khác đối với mình.

Giản Tiểu Phương tay ôm một đống lớn tài liệu từ phòng làm việc đi ra, tiếng giày cao gót khẽ vang lên rất nhỏ, cô vừa đi vừa lật xem tài liệu trên tay, đó là công việc của cô ngày hôm nay, nếu không chỉnh lý lại xong, thì sẽ phải tăng ca mất.

Mãi đến khi cô ngẩng đầu lên, đúng lúc nhìn thấy một người đàn ông đang đi tới, người đàn ông tất nhiên cũng nhìn thấy cô, không biết tại sao, ánh mắt của anh ta lại hiện lên chút ánh sáng mờ nhạt không nói rõ được.

Cô giữ chặt số tài liệu trên tay, hai người tiến gần hơn, cho đến khi bọn họ, lướt qua nhau, nhưng không ai nhìn nhau, bước chân của hai người đều chậm lại vài nhịp. Cho đến khi bước qua nhau.

Giản Tiểu Phương nhìn chằm chằm về phía trước, các ngón tay nắm chặt vào tập tài liệu, chặt đến mức, các ngón tay đều trở nên trắng bệch. Trong khi đó, đôi môi đẹp của người đàn ông lại một lần nữa cong lên, thế nhưng, hình như có thêm một chút cười khổ trong đó.

Sải bước chân dài hơn, tốc độ bởi vậy mà cũng nhanh hơn rất nhiều, anh đi tới phòng làm việc của tổng tài, thậm chí không thèm gõ cửa, trực tiếp đi vào. Trong văn phòng, lúc này có một số mùi đặc biệt, rất ngọt ngào, những âm thanh mơ hồ khiến người khác phải đỏ mặt, cộng thêm tiếng rên rỉ của phụ nữ, hơi thở thô suyễn của đàn ông. Kỳ thực không cần phải nói, anh cũng biết bên trong đang có chuyện gì xảy ra. Anh xoa xoa lên trán, bước thẳng tới ghế của tổng tài ngồi xuống, vắt hai chân, chờ đợi bọn họ làm xong chuyện. Anh không phải là người thích dòm ngó chuyện người khác, cho nên anh đối với bọn họ thật sự không có hứng thú.

Anh quan sát phòng làm việc, đã đến đây rất nhiều lần, nhưng người này thật biết cách hưởng thụ, ngay cả thiết kế của văn phòng này cũng rất hoàn hảo, phòng làm việc chia làm hai phần trong ngoài, bên ngoài là văn phòng làm việc, còn bên trong có một phòng nhỏ, ở giữa là một phòng tắm đầy đủ tiện nghi, trong phòng trang trí rất đơn giản, nhưng cũng cực kỳ quyền quý. Mục Nham trong lúc làm việc nếu có mệt mỏi, đều có thể nghỉ ngơi một lúc ở chỗ này.

Tất nhiên, đôi khi nó cũng được sử dụng vào mục đích khác, chẳng hạn như bây giờ, cùng phụ nữ lên giường. Nhưng mà, thực sự là hiếm thấy, anh ta luôn luôn công tư phân minh, từ trước đến nay vui buồn, giận dữ đều không thể hiện ra mặt, công tư phân minh, hôm nay, rốt cuộc là ngoại lệ, bởi vì người phụ nữ kia sao.

Anh lắc đầu, chuyện cũng đã lâu quá rồi, nhưng anh vẫn còn nhớ, huống chi là bản thân Mục Nham.

Lúc này, bên trong vang lên tiếng kêu của người phụ nữ, thậm chí càng lớn hơn, cũng càng thêm kích động hơn, khóe miệng anh khẽ nhếch lên, thật là khó nghe, giống như tiếng giết lợn vậy.

Chương 20: Người đàn ông vô tình

Chỉ một lúc sau, những âm thanh bên trong bắt đầu dần trở lại yên tĩnh, Thượng Quan Thuyên xoa xoa tay lên trán, rốt cục cũng xong rồi, anh ngồi đợi mông cũng mỏi rồi, đùa giỡn với cái bút ký tên của Mục Nham, tùy ý đặt chân lên bàn người ta, một cách thoải mái, chẳng có vẻ gì là không tự nhiên cả.

Bên trong, Mục Nham nhanh chóng đứng dậy, đôi mắt thâm sâu nhìn không thấy đáy, có chăng chỉ là một mảnh vô tình màu đen, làn da màu đồng phủ một lớp mồ hôi, càng vô cùng gợi cảm. Nằm trên giường lúc này là một người phụ nữ, đang thở dài đầy thỏa mãn, mở to hai mắt, mê muội nhìn người đàn ông trước mặt. Người đàn ông có ngũ quan tuấn mỹ, vóc người cao lớn, càng làm cho người ta mê luyến là thân phận của anh ta, đứng đầu danh sách các chàng độc thân vàng, với thân phận như vậy, thật đúng là làm cho người ta luyến tiếc buông tha anh.

Anh không liếc mắt nhìn người phụ nữ mà trực tiếp đi vào gian phòng tắm nhỏ, thân thể dưới làn nước, càng phát ra sức hút hoang dã. Cho đến khi cánh cửa phòng tắm mở ra một lần nữa, một người phụ nữ bước vào, cơ thể tự nhiên không có một chút y phục, đi đến bên cạnh, trực tiếp từ đằng sau ôm ngang thắt lưng của anh, thân thể lõa lồ gắt gao áp sát vào cơ thể nam tính mạnh mẽ, không tìm thấy được một khe hở, người phụ nữ mềm mại đầy đặn, người đàn ông rộng lớn thô ráp, thoạt nhìn có vẻ cực kỳ phù hợp.

Lúc này, trong không khí tràn ngập hơi nước, không thể nhìn thấy khuôn mặt của anh, người phụ nữ áp sát vào cơ thể anh, liên tục khiêu khích, anh khẽ nhíu mắt một chút, trong đó rõ ràng hiện lên sự thiếu kiên nhẫn, anh đột nhiên đẩy cô ta ra.

Người phụ nữ khựng lại một chút, căn bản không dự liệu được anh sẽ phản ứng như vậy, trực tiếp đứng lên từ sàn phòng tắm, cô nhăn mặt lại, thật sự có chút đau đớn, gỡ bỏ dáng vẻ mềm mại đáng yêu của cô. Người đàn ông này không hề biết thương hoa tiếc ngọc, vừa rồi ở trên giường nhiệt tình như lửa, hơn nữa bọn họ phối hợp với nhau thật tốt, tại sao bây giờ đã trở nên vô tình như vậy.

“Nham …” Cô vươn cánh tay về phía anh, đôi môi đỏ mọng hơi cong lên, kiều mị kêu tên anh, muốn được anh đỡ dậy, lúc này, cơ thể của cô trên mặt đất, trần trụi, vô cùng mỹ lệ và lẳng lơ, nếu là đàn ông, đều sẽ cực kỳ rung động. Nhưng không phải là trước mặt người đàn ông này, anh chỉ lạnh lùng nhìn thân thể người phụ nữ đang ngồi trên mặt đất, đôi mắt hiện lên vẻ chán ghét sâu đậm.

“Biến đi”. Đôi môi mở ra, mang theo những lời nói vô cùng băng giá. Không có một chút tình cảm nào trên mặt anh, đôi môi mím chặt thành một đường thẳng.

Người phụ nữ bị tiếng nói đột ngột của anh làm cho sợ hãi, vội vã đứng dậy. Những tin đồn về người đàn ông này, cô đã nghe qua, thật đúng là lạnh lùng tàn nhẫn vô tình. Cô cũng không nghĩ đến việc trách móc anh, nếu không sẽ bị anh đá khỏi vị trí này.

Cô đã phải rất khó khăn để leo lên vị trí này, không thể để mất đi dễ dàng như vậy. Người phụ nữ mở cửa phòng tắm và nhanh chóng mặc quần áo của mình, có chút hoảng loạn rời đi. Tuy nhiên, khi cô nhìn thấy người đàn ông đang ngồi trên ghế, cơ thể đột nhiên căng thẳng, nhất thời có chút bối rối, không biết anh ta đến đây lúc nào, lẽ nào, những việc bọn họ vừa làm bên trong, anh ta đều nghe thấy hết.

Sắc mặt cô ta từ xám chuyển sang trắng, nhìn cực kỳ xấu xí, như thể cô bị người ta lấy hết y phục, đứng trên đường phố vậy. Ngay cả nếu cô có lẳng lơ đến mấy, nhưng để người ngoài xem mình làm cái loại việc này, vẫn là có cảm giác rất khó chịu.

Chương 21 : Bạn thân

Người đàn ông ngồi trên ghế bắt đầu đánh giá từ đầu đến chân người phụ nữ này, a, thì ra là cô ta, không ngờ tiểu ngọc nữ đương tỏa sáng trong giới giải trí, thì ra chính là đánh đổi lấy danh. Anh khinh thường nhìn vào bộ ngực nảy nở của cô ta, thật đúng là chất. Không nghĩ tới cô ta ở trên giường, thì ra chính là cái loại dáng vẻ đó. Thật đúng là làm cho người ta mở rộng tầm mắt.

Cô nhìn người đàn ông đang quan sát mình với ánh mắt khinh thường, đột nhiên, có chút xấu hổ vô cùng, cô không muốn ở lại lâu hơn nữa, đi thẳng về phía cửa chính.

Cô biết người đàn ông này, Thượng Quan Thuyên, con trai duy nhất của gia đình Thượng Quan, sản nghiệp của gia đình họ, có thể nói là lớn nhất nhì trong nước. Anh phong lưu tiêu sái, con người cũng ôn nhu không gì sánh được, nhưng cực kỳ đào hoa, thay bạn gái còn nhanh hơn người ta thay áo. Hơn nữa, bạn gái của anh đều là các danh gia thục nữ, hay minh tinh điện ảnh nổi tiếng. Anh đối với phụ nữ đều rất ôn nhu, khiến cho phụ nữ dễ dàng bị lạc lối trong sự ôn nhu ấy, và bị tấn công lúc nào không biết, thế nhưng cũng khiến cho người ta rơi từ thiên đường xuống mặt đất.

Mục Nham lạnh lùng tàn nhẫn, anh ta không yêu thương bất cứ ai, vì vậy nếu anh có bỏ rơi ai đó, thì đều nằm trong dự liệu của mọi người, không ai cảm thấy lạ lùng cả. Tuy nhiên, Thượng Quan Thuyên thì khác, anh đối xử với mỗi bạn gái của mình, như thể đều là người anh yêu nhất, như thể anh chỉ sủng ái một mình họ mà thôi. Anh đối với mỗi người đều rất ôn nhu, khiến cho các cô đều nghĩ rằng anh yêu họ và rơi vào tình yêu với anh ta. Thế nhưng, một giây trước chính là ôn nhu chăm sóc, một giây sau đã có thể vô tình xoay người bỏ đi.

Người đàn ông như vậy, mới là trí mạng nhất. Mục Nham chỉ cần thân thể của phụ nữ, còn Thượng Quan Thuyên thì muốn cả thân thể và tình yêu của bọn họ. Ở phương diện này, anh ta thật còn đáng sợ hơn cả Mục Nham vài phần.

Sau khi người phụ nữ bỏ đi trong hoảng loạn, Thượng Quan Thuyên buồn chán nhìn chằm chằm vào khung cửa sổ sát trần nhà, thỉnh thoảng xoay xoay cây bút trong tay. Anh thực sự coi nơi này như nhà mình, đâu đâu cũng đều cực kỳ tùy ý.

Kỳ thực, từ nhỏ, anh cùng Mục Nham đã rất thân thiết, cùng lớn lên bên nhau, quan hệ của hai gia đình cũng rất tốt đẹp. Đến lúc đi học, bọn họ lại học cùng trường. Có thể nói là, những chuyện của Mục Nham, Thượng Quan Thuyên đều biết rất rõ, ngược lại, chuyện của anh, Mục Nham đương nhiên cũng biết.

“Sao cậu lại tới đây?” Mục Nham từ phòng trong đi ra, trên người mặc một chiếc áo sơ mi trắng chỉ cài hai khuy, để lộ nước da màu đồng nhẵn bóng mạnh khỏe ở bên trong, vô cùng gợi cảm cuồng dã.

Tóc của anh vẫn còn nửa ẩm ướt, thỉnh thoảng một vài giọt nước từ mái tóc anh nhỏ xuống dưới, rơi xuống chiếc áo sơ mi trắng của anh, tạo thành một đốm nước, sau đó biến mất trong nếp nhăn của áo.

“Mình nghĩ cậu rảnh nên đến chơi thôi, chỉ có điều, thấy cậu đang bận rôn, nên không có làm phiền cậu mà thôi.” Thượng Quan Thuyên không thèm quan tâm hành động của mình có mấy phần bất nhã, còn đung đưa hai chân trên bàn .

Mục Nham nhìn hai chân anh ta đặt trên bàn, trong mắt lóe lên một tia không hài lòng, nhưng không nói gì thêm, anh ngồi xuống phía bên kia của ghế sofa, lấy ra một điếu thuốc, châm lửa hút.

Ngón tay hơi gập lại, thon dài mà mạnh mẽ.

Chương 22: Thương lượng

Trong văn phòng một khoảng thời gian dài im lặng, cuối cùng, Thượng Quan Thuyên không chịu nổi, anh bỏ hai chân xuống, chống tay lên cằm, “Tớ nói nha, Nham, mình thưc sự không nghĩ ra, người cả ngày chỉ có một bộ dạng như cậu, làm sao lại có phụ nữ thích chứ, quả thực là nặng nề muốn chết, cậu phải học tớ, cười nhiều vào.” Anh lôi kéo mặt mình, ý bảo sức hấp dẫn chết người của Thượng Quan Thuyên anh chính là ở nụ cười, anh đùa giỡn vui vẻ không hề sợ hãi, dù sao bọn họ cũng đã rất thân thiết với nhau.

“Thực sự, cậu cho rằng ngày nào cũng cười ngu ngốc như thế, sẽ có người thích sao?” Mục Nham lấy ngón tay gẩy gẩy tàn thuốc, ngữ khí bình thản khi nhớ về quá khứ. Mỗi lần bọn họ gặp nhau đều cố ý trêu chọc lẫn nhau, tuy nhiên, không thể phủ nhận bọn họ thực sự là những người bạn tốt, thậm chí còn hơn cả anh em. Một người tính tình lạnh lùng, một người nhiệt tình, nhưng tính cách của cả hai người, về cơ bản mà nói, kỳ thực đều rất vô tình.

Thượng Quan Thuyên chạm vào mặt mình, ngu ngốc, làm gì có khả năng đó? Nụ cười nhẹ nhàng ôn nhu của anh, phụ nữ đều rất thích dáng vẻ tươi cười này nha. Nếu như thế là ngu ngốc thì đúng là Mục Nham bị liệt cơ mặt rồi.

“Được rồi.” Thượng Quan Thuyên đột nhiên bày ra dáng vẻ tươi cười, khoanh tay lại, anh đang chiếm mất bàn làm việc của người khác, nhưng cũng không thấy chút xấu hổ nào. ”Nham, tối nay chúng ta đi PUB chơi được không, đã lâu không đi, cũng nên thư giãn một chút, hơn nữa có thể kêu cái tên Ti Hạo kia đi cùng, nếu không, không biết hắn có phải ở trong bệnh viện mà buồn chán tới chết không, cậu thấy thế nào. Ba người cùng uống rượu, tốt hơn là uống một mình, phải không?”

“Tùy cậu, tớ không có ý kiến, miễn là Hạo có thời gian là được.” Mục Nham tay dụi điếu thuốc, ném vào gạt tàn, đứng dậy bước tới bàn làm việc. Thượng Quan Thuyên cũng tự động đứng dậy nhường chỗ, ngồi xuống ghế sô pha. Ngồi lâu như vậy, anh cũng không cảm nhận được cái ghế tổng tài tập đoàn Mục thị có cái gì tốt, rất lớn, rất thoải mái, nhưng anh chỉ cần nhìn đến trên bàn chất đầy tài liệu công văn, là đã thấy đau đầu rồi.

Aizzz, áp lực thật là lớn.

Bởi vì vậy, anh mới nói Mục Nham không phải là người, phải là siêu nhân mới đúng. Thật không biết, mỗi ngày hắn làm thế nào, nhiều việc như vậy, nếu ném cho anh, không chừng anh đã bị nghiền chết từ lâu rồi.

May mắn là anh chạy nhanh, nếu không, anh bây giờ cũng có thể biến thành một tảng đá như Mục Nham rồi.

Nói như vậy là bởi vì anh giỏi, nhưng dù sao nhà anh cũng rất nhiều tiền, xài mấy đời cũng không hết. Cho nên không cần anh phải làm việc, chỉ là, anh hạ mắt xuống một chút, một gợn sóng bi thương nhanh chóng lướt qua đáy mắt.

Trong thực tế, nếu có thể chọn lựa thì anh muốn thay đổi.

Bỏ đi, cũng không muốn gì hết. Anh lắc đầu, dựa vào ghế sô pha, vài lọn tóc rũ xuống thành ghế, ngọn đèn chiếu xuống, có vài tia sáng khác thường. Anh cong môi nở nụ cười, trong đó ẩn chứa vài phần cay đắng.

Thượng Quan Thuyên anh kỳ thực sống cũng không dễ dàng như thế đâu.

Mục Nham chậm rãi hướng đôi mắt đen nhìn lên, chỉ là nhếch môi một chút, đối với anh chẳng có gì phải phản đối cả, đúng là, anh đã có một thời gian dài không đi ra ngoài chơi, kể từ khi cô bỏ đi, tất cả hoạt động trong ngày của anh chỉ là công việc và công việc. Ngoài ra chưa kể đến, hôm nay là sinh nhật của cô, ngày này những năm về trước, anh đều dành tất cả thời gian cho cô, nhưng từ sau sự kiện kia, cứ đến ngày này, là tâm tình của anh đặc biệt xấu, đi PUB, có lẽ cũng là một ý kiến hay.

Đột ngột lắc lắc đầu, anh không thế giải thích được tại sao mình lại có cảm giác không thoải mái.

Không có cô, cuộc sống của anh vẫn không có gì thay đổi. Mà anh rất bướng bỉnh, muốn chứng minh với mọi người, anh so với trước đây còn tốt hơn nhiều. Đàn bà, anh trào phúng nở nụ cười, chỉ cần anh vẫy tay, trên đời này sẽ có vô số nữ nhân chờ đợi được lên giường cùng anh.

Không có cô, không phải anh càng tự do hơn hay sao.

Chương 23: Yêu và hận

Chỉ là, anh buông bút xuống, khẽ day chân mày, có một số việc, không có cách nào lừa dối bản thân, cố lắng nghe, trái tim của anh thoát không nổi một cái gai, lúc nào cũng nhớ tới, luôn luôn đau nhói không thể chịu nổi.

Y Y, em có biết hay không, em thật là một người phụ nữ đáng hận.

Anh hận nàng, muốn quên nàng, nhưng đồng thời, anh cũng yêu nàng, chưa từng thay đổi, vẫn rất yêu nàng.

Hận có, yêu cũng có, cảm xúc rất lẫn lộn, nếu có một ngày, anh không còn hận, có lẽ cũng sẽ không còn yêu. Nhưng rõ ràng ngày ấy vẫn chưa đến.

Ngẩng mặt lên một lần nữa, anh thấy rõ ràng sự biến đổi trên gương mặt Thượng Quan Thuyên, vốn dĩ, không chỉ có một mình anh phiền não.

Anh tựa người vào chiếc ghế, ném cây bút lên bàn, đôi mắt sắc nét như có ma thuật nhìn chăm chú vào Thượng Quan Thuyên.

”Thuyên, cậu có muốn mình thay mặt cậu giải thích không ?” Anh đột nhiên nói, Thượng Quan Thuyên nghe xong chỉ mỉm cười và lắc đầu: “Không cần đâu, đừng giải thích điều gì, xét cho cùng, chuyện đó là thật, mình không thể phản bác. Tổn thương thì cũng đã tổn thương rồi, mình không có cách nào bù đắp lại được, mà cô ấy, cũng đã cự tuyệt tương lai của mình.”

Giải thích, anh cũng đã giải thích, anh làm thế nào không giải thích chứ. Nhưng người con gái kia so với tưởng tượng của anh thì cố chấp hơn nhiều, nàng ngay cả một câu cũng không thèm nghe, trực tiếp đuổi anh ra khỏi cửa, anh còn giải thích gì được nữa.

Nàng chưa bao giờ nghĩ sẽ tha thứ cho anh, dù có xin lỗi bao nhiêu đi nữa, vẫn là không có tác dụng, không phải sao?

Anh đã giải thích quá nhiều, chỉ là, không có cách nào bù đắp được những thương tổn trong trái tim nàng, sau cùng, là anh nợ nàng rất nhiều, thực sự nhiều, có lẽ cả đời này anh sẽ không bao giờ trả hết được.

Bởi thời trai trẻ chính mình phù phiếm, đã vứt bỏ đi vật báu, anh bây giờ không thể sở hữu lại báu vật của riêng mình.

Mục Nham nhìn vào đôi mắt đen sâu thẳm, nhìn không thấy đáy, anh nhếch môi vẻ mỉa mai. Bọn họ kỳ thực đều cố chấp như nhau, chỉ có điều, vị trí thì tương phản mà thôi.

Anh là bị người phụ, còn hắn, là phụ một người phụ nữ không nên bỏ rơi. Cho đến bây giờ nghĩ về thời điểm đó, bọn họ thực sự đã làm như thế.

Họ làm tổn thương một người phụ nữ vô tội nhất, đồng thời cũng tự làm mình bị tổn thương sâu sắc.

Nói đến vô tội, anh không biết tại sao lại nhớ tới người phụ nữ kia, người được gọi là vợ của anh, Diệp An An.

Cặp mắt lóe lên một chút ánh sáng, người phụ nữ kia trên thực tế rất vô tội. Anh đã bị bà nội cưỡng ép kéo nàng- một người phụ nữ vô tội- vào cuộc đời anh.

Thượng Quan Thuyên nhìn Mục Nham rơi vào trầm lặng, không biết anh đang suy nghĩ điều gì, quay lại nhìn ánh sáng qua khung cửa sổ, ngày hôm nay khí trời thật sự rất nặng nề.

Giản Tiểu Phương một tay cầm văn kiện, một tay cầm điện thoại di động, đứng ở hành lang, nàng dựa tay vào tường. Mặc dù công ty có điều hòa nhiệt độ, nhưng lại vẫn cảm thấy được cái lạnh tận xương tủy, là lạnh, ở cả thể xác và tinh thần.

“An An, mình đã gặp lại tên xấu xa kia.” Khuôn mặt của nàng lộ ra vẻ chán ghét khi nói đến từ “xấu xa”, giọng điệu nặng nề hơn. Nàng chỉ là Giản Tiểu Phương, trên đời này người nàng ghét nhất chính là hắn, người bị gọi là tên xấu xa, Thượng Quan Thuyên.

Mà lúc này Diệp An An tại biệt thự của Mục gia, ngón tay nhẹ nhàng đặt cuộn len mềm lên đùi, trong tay nàng điện thoại di động đang gắn trên tai, bên trong truyền đến giọng nói của Giản Tiểu Phương như từ quá khứ truyền về, còn có ngữ khí vô cùng kích động.

Diệp An An không khỏi cười khổ một tiếng, người đàn ông xấu, thực ra không cần nói cụ thể nàng cũng biết người kia là ai. Trong trí nhớ của Giản Tiểu Phương, cô ấy đã tự động thay thế người kia từ “ người đàn ông” thành “ tên xấu xa” rồi.

Đôi khi số phận thực sự là khó tin, tựa như nàng và Mục Nham, Giản Tiểu Phương và Thượng Quan Thuyên. Nàng đã nghe Giản Tiểu Phương đề cập qua câu chuyện của cô ấy ở cấp III. Trước đây, cô ấy cùng Thượng Quan Thuyên và Mục Nham đều học sinh của một trường phổ thông trung học. Thời gian đó, giữa bọn họ phát sinh rất nhiều chuyện, vì vậy nên đến tận bây giờ, giữa họ có nhiều chuyện tình cảm hiểu lầm chưa được giải quyết, có lẽ không thể nói rõ là chuyện hiểu lầm gì, chỉ là một hồi thương tổn cần phải kết thúc mà thôi.

Chương 24: Quá khứ

Khi còn trẻ, ai mà không mắc phải sai lầm, chỉ là những sai lầm ấy của họ, qua nhiều năm như vậy, cũng sẽ phai nhạt dần. Thế nhưng, nếu một người mắc lỗi hết lần này đến lần khác, thì không có cách nào tha thứ được, có lẽ, thương tổn quá sâu đậm, nên mới nhớ rõ ràng. Hoặc là, bởi yêu thương quá nhiều, nhất là với một người phụ nữ cố chấp như cô ấy, kỳ thực, Giản Tiểu Phương so với nàng còn tuyệt vọng hơn.

Tiểu Phương, có lẽ, cậu cũng không ghét hắn nhiều đến như thế , chỉ bởi vì quá yêu mà thôi.

Không phải không yêu, mà là yêu quá sâu đậm, hắn đã hoà nhập vào cuộc sống của cậu, có lẽ cả đời này cũng không thể thoát ra được.

Bàn tay rảnh rỗi nắm chặt cuộn len, giọng nói của Giản Tiểu Phương càng lúc càng tức giận, nàng đưa điện thoại cách xa tai một chút, nhìn chăm chú lên cầu thang bằng gỗ xoắn ốc. Hữu duyên vô phận, câu này không hiểu vì sao xuất hiện trong lòng nàng.

Hữu duyên vô phận không chỉ là Giản Tiểu Phương cùng Thượng Quan Thuyên, còn có nàng và Mục Nham, nàng không biết, thật sự không biết.

Cho đến khi tiếng nói cuối cùng cũng dừng lại, nàng buông điện thoại trong tay, điện thoại phát ra tiếng tút dài, báo hiệu bên kia cũng đã ngắt máy.

Nàng ngồi im lặng một hồi, sau đó cúi đầu, một lần nữa cầm que đan, bắt đầu đan len. Một mũi một đường, nghìn mũi vạn đường, nhìn những đường cơ bản có thể biết đó là một chiếc áo len, một chiếc áo len có kích thước lớn.

Trong phòng khách rất yên tĩnh, không gian như vậy, thực ra rất hợp với nàng, nàng giống như không khí tồn tại xung quanh, vô thanh vô tức.

Giản Tiểu Phương thầm hít sâu một hơi, cuối cùng cũng tống được luồng khí giận dữ trong lồng ngực mình ra ngoài, nàng đã xả ra rất nhiều bất bình với Diệp An An, hiện tại, nàng đã thoải mái hơn nhiều. Nhưng, cái tên xấu xa kia, thật đúng là làm ảnh hưởng tới tâm trạng của nàng. Nếu không phải ở chỗ công chứng của An An tự dưng gặp hắn, kỳ thật, nàng thật sự không muốn gặp lại hắn, nàng thậm chí còn thấy chán ghét khi phải cùng hắn hít thở chung một bầu không khí.

Nó làm cho nàng cảm giác rất khó chịu, muốn bệnh.

Nàng buông điện thoại, trong tay cầm tài liệu đã được chỉnh sửa xong, lúc này, Thượng Quan Thuyên cũng từ văn phòng của Mục Nham đi ra. Một nam tử tuấn mỹ tiêu sái như vậy, chỉ cần giơ tay nhấc chân cũng đủ thu hút tất cả sự chú ý. Anh và Mục Nham luôn bất đồng, anh luôn luôn nở nụ cười ôn nhu còn Mục Nham luôn lạnh lẽo vô tình, tựa hồ càng khiến cho phụ nữ phát cuồng. Cùng dạng người cao to anh tuấn, nhất là trên mặt hắn lúc nào cũng lộ ra nụ cười ôn nhu như nước, luôn khiến cho trái tim phụ nữ rung động.

Những đôi mắt nhìn chăm chú của phụ nữ không khiến anh có một chút khó chịu, anh tiếp tục đi về phía trước cho đến khi nhìn thấy một người phụ nữ đang dựa lưng vào tường, đôi mắt đột nhiên giật lên một chút, dường như có cái gì đó nắm chặt lấy trái tim anh. Liếc mắt anh cũng nhận ra cô, không cần lý do, không cần xác minh, Giản Tiểu Phương, bạn gái hồi cấp III của anh, cũng là người con gái từng bị anh làm tổn thương sâu sắc.

Nàng một điểm cũng không thay đổi, vẫn là dáng hình ấy, nếu có thay đổi, chỉ là qua bấy nhiêu năm, nàng trở thành một người phụ nữ duyên dáng, quyến rũ, giỏi giang hơn. Còn tính khí của nàng, dường như càng ngày càng tồi tệ, so với trước càng lãnh đạm, cô bé nữ sinh ngày xưa giờ đã trưởng thành rồi.

“Tiểu …” Anh muốn gọi cô, nhưng cô chỉ nhàn nhạt nhìn lướt qua, thành công ngăn cản những âm thanh tiếp theo của anh, cái từ “Phương” kia, cuối cùng cũng không thể nói ra thành tiếng.

Giản Tiểu Phương quay lưng đi, siết chặt tài liệu trên tay, chỉ có cách này mới có thể làm cho nhịp tim của nàng bình tĩnh trở lại. Nàng hung hăng mắng chính mình, Giản Tiểu Phương, ngươi thật chẳng ra làm sao cả, hắn chẳng qua chỉ là một tên xấu xa mà thôi.

Được rồi, chỉ là một tên xấu xa mà thôi, nhưng tại sao lúc này nàng lại muốn khóc. Trong lòng nàng vẫn đau đớn, không thể quên những bi thương hắn gây ra cho nàng ngày xưa.

Nàng không có dừng lại, bước vội về phía trước, không muốn cũng hắn hít thở chung một bầu không khí.

Nàng sẽ không tha thứ cho hắn, không bao giờ.

Chương 25: Câu chuyện cũ

Sự rắc rối giữa họ, dù có kể cả ngày cũng không hết, thế nhưng cũng có thể chỉ cần nói vài câu là có thể rõ ràng. Bởi vì, dù phức tạp hay giản đơn, tất cả đều là chuyện của quá khứ.

Ở trường cấp III, nàng chỉ là một nữ sinh bình thường, giản dị. Cuộc sống hàng ngày của nàng thực nhàm chán, không có quá nhiều gánh nặng , xúc động cũng không nhiều, có chăng là một cuộc sống quá đỗi bình thường.

Mà khi đó Thượng Quan Thuyên, Mục Nham và Ti Hạo, đều là những nhân vật nổi tiếng trong trường. Không ai không biết, không ai không hiểu, nàng cùng bọn họ vốn không có điểm tương đồng. Cho đến một ngày, khi Thượng Quan Thuyên tìm đến gặp nàng, anh ta không hề quen biết nàng, nhưng anh ta lại đột nhiên nói với nàng rằng anh ta thích nàng, muốn hẹn hò với nàng.

Nàng rất sợ, và cũng rất căng thẳng, nhưng cũng bất ngờ và có một chút đề phòng, dù sao hắn cùng nàng quá khác biệt. Nhưng Thượng Quan Thuyên tựa có vẻ rất quyết tâm rồi, không ngớt tặng hoa, không ngừng tán tỉnh, mà vạn phần kiên định và kiên trì.

Kết quả, nàng chỉ đơn giản là không thể đứng vững sau những đợt tấn công tình yêu của hắn, mà hắn thì cố ý theo đuổi. Nàng đã thưc sự cảm động, có lẽ, tất cả các nữ sinh đều không thể cự tuyệt hắn. Nàng cứ như vậy trực tiếp rơi vào bẫy, ngu ngốc để bị mắc kẹt bên trong. Nàng yêu say đắm, đầy mê luyến, cũng trầm luân trong đó, dĩ nhiên không thể phát hiện ra trong mắt hắn có mấy phần tính toán. Khi hắn cười, cho đến tận bây giờ cũng chưa bao giờ chạm tới đáy mắt, mới nếm qua hương vị tình yêu, nàng đã quên tất cả, thậm chí đem cả thân thể mình tặng cho hắn.

Nhưng thật không ngờ, đấy chỉ là một vụ cá cược của ba người bọn họ, cho đến một ngày, Thượng Quan Thuyên ôm một cô gái khác đi đến trước mặt nàng, nhưng không có liếc nhìn nàng dù một lần. Cô gái đó chính là hoa khôi của trường, mọi người trong trường đều cho rằng bọn họ thật xứng đôi, chẳng phải là hoàng tử và công chúa sao? Mà nàng, chỉ là một chú vịt con xấu xí.

Nàng đã đi tìm hắn để hỏi nguyên nhân, kết quả khi tìm được hắn, trùng hợp lại nghe được đoạn đối thoại của bọn họ.

Vốn dĩ, chỉ là một vụ cá cược buồn cười, mà bọn họ cược là rốt cuộc mất bao lâu thời gian, Thượng Quan Thuyên có thể đưa nàng lên giường.

Bên tai nàng vang lên giọng nói tuyệt tình của hắn, “Giản Tiểu Phương cô thật sự nghĩ rằng tôi sẽ yêu một người bình thường như cô sao”? Đây chỉ là một trò đùa, hai mắt nàng đẫm lệ mông lung, đôi môi của hắn vẫn tiếp tục nói những lời khiến nàng đau lòng, mà cô nàng hoa khôi kia, cũng là bạn gái mới của hắn còn đang ở một bên cười chế nhạo nàng. Thậm chí còn bước đến gần nàng, dùng anh mắt khinh miệt đánh giá nàng từ đầu tới chân.

Cuối cùng nàng cũng không thể chịu đựng nữa, tay giơ lên giáng cho cô ta một cái tát, nhưng điều không ngờ tới chính là, Thượng Quan Thuyên xưa nay luôn ôn nhu, cũng học theo nàng, tặng cho nàng một cái bạt tai. Vào lúc cái tát giáng xuống khuôn mặt nàng, cõi lòng nàng tan nát và tỉnh mộng.

Thậm chí, khi nhìn thấy nàng hoa khôi khóc thực thương tâm, hắn đã đẩy ngã nàng. Không ai nhận thấy vị trí nguy hiểm của nàng, ở mép cầu thang, nàng trực tiếp ngã từ đầu cầu thang xuống dưới.

Trên người truyền đến một cơn đau nhức, nàng đi vào hôn mê, bốn phía tiếng la hét, kinh hô, nàng đều không nghe thấy. Thượng Quan Thuyên sắc mặt tái nhợt chạy đến bên nàng, khuôn mặt xanh xao, tràn đầy đau khổ, thế nhưng nàng không nhìn thấy, không thể nhìn thấy.

Thật đúng là giả dối, nàng sẽ không tin vào đàn ông, không tin nữa.

Cho đến khi tỉnh lại, nàng mới biết mình đang ở trong bệnh viện, những lời bác sỹ nói, khiến nàng chỉ có thể nhắm chặt hai mắt để đau thương bao phủ nàng.

Hóa ra nàng đã mang thai, con của nàng đã bị chính cha nó sát hại. Chẳng phải vẫn mãi là vở kịch cũ ấy sao? Buồn cười thật..

Chương 26: Câu lạc bộ đêm

Sau đó, nàng không gặp lại Thượng Quan Thuyên, nàng không cần lời xin lỗi của hắn, không lời xin lỗi nào có thể khiến con của nàng sống lại, có lẽ con của nàng vốn dĩ không nên sinh ra.

Nàng chuyển trường, gia đình nàng cũng chuyển đi, rời xa ngôi trường kia, cũng rời xa con người đó. Tựa như chưa từng có sự xuất hiện của Thượng Quan Thuyên, nàng chỉ đơn giản là một Giản Tiểu Phương bình thường.

Nàng không muốn gặp lại hắn, vĩnh viễn không bao giờ muốn gặp lại. Nhưng trên thế giời này vốn có rất nhiều chuyện không thể ngờ tới. Vào ngày mà Diệp An An cùng Mục Nham đăng ký kết hôn, nàng mới biết được rằng, người bạn tốt mà nàng gặp được sau khi chuyển trường, người cô ấy phải lấy chính là Mục Nham. Mà nàng cũng gặp phải người mà nàng đã thề cả đời này sẽ ko gặp lại hắn, Thượng Quan Thuyên.

Vẫn là nụ cười quyến rũ đấy, nhưng nàng biết, hắn cười, luôn luôn là giả dối.

Trong tâm trí của nàng, hắn là một tên xấu xa, tất nhiên là bao gồm cả Mục Nham, chồng của An An.

Trên mặt có một chút cảm giác lành lạnh, nàng đưa tay lên lau, nàng đã khóc, vì cái tên xấu xa kia mà khóc, thực đúng là không có tiền đồ.

Lắc lắc đầu, nàng hướng phía trước đi tới, bỏ đi những nỗi buồn không nên có.

Nàng hận hắn, sẽ không bao giờ lại yêu hắn.

Thượng Quan Thuyên nhìn dáng hình càng lúc càng mờ nhạt của Giản Tiểu Phương, tựa hồ nàng đã cho đoan cuộc sống có hắn cũng mờ dần, khi nàng còn là một nữ sinh bị anh lừa dối. Kỳ thực không biết từ lúc nào, anh đã yêu nàng, chỉ có điều bởi vì quá kiêu ngạo, quá tự phụ, mà anh đã để mất nàng, thậm chí không còn đường quay lại.

Anh cười khổ, xoay người bước theo hướng ngược lại.

Vì sao, sống cả một quãng thời gian dài, phải đợi đến khi không còn đường quay lại mới biết được tại sao, mới hiểu được, những thứ mình đã từng không cần, thậm chí bỏ qua, mới là quan trọng nhất, mới là thứ mình muốn nhất.

Anh biết tình yêu của mình, có lẽ đã không còn tồn tại nữa.

Ban đêm, tại một câu lạc bộ đêm được trang trí rất đẹp, ba người đàn ông ngồi trên ôôtj bàn, đó là một vị trí đặc biệt, ngoại trừ bọn họ, ai cũng không thể ngồi.

Ba người đàn ông bề ngòai cực kỳ bắt mắt, hoặc lạnh lùng tàn nhẫn, hoặc ôn nhu như nước, hoặc tà mị luôn thay đổi, những phụ nữ trong câu lạc bộ này thỉnh thoảng lại hướng ánh mắt lộ ra vẻ toan tính về phía họ. Mà bọn họ như một thế giới nhỏ độc đáo, không thể bị mê hoặc bởi thế giới bên ngoài.

Bọn họ và những phụ nữ kia, tựa như người thuộc 2 thế giới, vĩnh viễn không thể cùng xuất hiện.

Trong PUB âm thanh quả thực rất ồn ào, tiếng trống thỉnh thoảng vang lên khiêu khích, khiến nhịp tin người ta cũng đập nhanh hơn vài phần. Và sau đó sẽ rơi vào 1 trạng thái điên cuồng, mà ở đây, cũng thực thích hợp để người ta phát điên.

Mục Nham cầm lên 1 chén rượu, ngửa cổ, rượu trong chén đã không còn một giọt, sau đó anh lại lấy chén khác.

“Nham, cậu nghĩ đây là nước hay sao? Dù là nước cũng không thể uống như thế”. Người đàn ông tà mị cầm lấy cái chén trong tay Mục Nham, đôi mắt hơi nheo lại, có thể thấy không giấu được vẻ lo lắng.

“Ti Hạo, không cần lo cho mình.” Mục Nham gạt tay anh, cầm lấy chén rượu.

Chương 27: Say rượu

Ti Hạo xoa xoa chân mày, có chút thất bại chống tay lên cằm, nhìn người đàn ông uống rượu giống con bò uống nước kia. Anh biết, mỗi lần cùng bọn họ đến đây, đều chẳng có chuyện gì tốt đẹp, anh đột nhiên quay đầu, nhìn về phía Thượng Quan Thuyên đang trầm mặc.

“Mình nói, Thuyên à, cậu cứ để cho hắn uống như vậy sao? Đừng quên, một lát nữa chúng mình lại phải mang hắn trở về.” Chỉ là Thượng Quan Thuyên lúc này nhìn còn tệ hơn cả Mục Nham. Mục Nham thì thất thần, còn hắn thì như mất cả linh hồn, căn bản không nghe thấy anh nói gì, hắn như đang bị lạc trong một mê cung, nhìn chăm chú vào cái chén trên tay. Thậm chí không nhìn vào anh, anh không chịu nổi nhìn ngó xung quanh, có vẻ như trong ba người, anh vẫn là bình thường nhất.

Hai người đàn ông kia, đều đang thất tình , quả nhiên, phụ nữ phiền phức, rất phiền phức. Mà chính anh cũng đang có một chút rắc rối nhỏ, một người, mà theo anh nghĩ là cực kỳ phiền phức.

Anh thực sự hối hận đã đi cùng bọn hắn tới đây, có thể chắc chắn một lúc nữa, quần áo của mình sẽ bị phá hủy.

Mục Nham uống rượu, trong tiếng nhạc chát chúa, hơi nheo mắt, một lần nữa lại Với lấy chén rượu, lúc này trong mắt anh, rượu với nước cũng chẳng khác nhau là mấy, hầu như không có hương vị gì.

Say , làm sao anh có thể say được, hôm nay là sinh nhật của nàng, anh không quên, không thể quên.

“Y Y, tại sao em lại phản bội anh, tại sao?” Người đàn ông buông cái chén trong tay, miệng lảm nhảm những lời của kẻ say. Anh nghĩ rằng mình không say, trên thực tế, mọi người đều biết anh say rồi, mà còn say đến mức không biết gì nữa.

“Y Y…” Gã đàn ông say rượu nhìn Ti Hạo hung hăng cau mày, anh đã biết, cái tên này, sau một hồi nữa chắc chắn sẽ được anh đưa ra ngoài.

Y Y, lại Y Y, anh không biết Y Y kia có cái gì tốt, chỉ có tên Mục Nham ngu ngốc này, coi người phụ nữ đã phản bội mình là bảo bối, thực sự là không đáng.

Nhưng, lâu như vậy rồi mà Mục Nham vẫn không quên được người cô ta. Thật là, anh hận không thể dùng đao mở đầu hắn ra để xem rốt cuộc trong đầu hắn nghĩ cái gì. Chỉ là anh thấy thương cho người phụ nữ kia, kết hôn lâu như vậy, nàng rốt cuộc có được cái gì? Nhớ tới chuyện này, anh cúi đầu ly rượu trong tay cũng vơi đi vài phần.

Thượng Quan Thuyên đặt chiếc ly trong tay xuống, cho tay vào túi, trong ánh sáng lờ mờ rút ra một điếu thuốc, châm lửa hút.

Anh nhả ra một vòng khói, nhìn về phía náo nhiệt gần đó, có thể nói là thưởng thức, Bọn họ đã qua cái tuổi trẻ bồng bột phù phiếm, bởi vì quá trẻ tuổi và phù phiếm nên mới có quá nhiều tiếc nuối.

Ti Hạo và Thượng Quan Thuyên, hai người dìu người đàn ông say rượu kia rời khỏi PUB. Vốn là đến để giải sầu, kết quả lại là càng thương tâm, lần này, thật là thất bại hoàn toàn.

Bọn họ gọi xe, Thượng Quan Thuyên tuy rằng không say rượu nhưng vẫn không thể lái xe được. Cửa xe mở ra, Thượng Quan Thuyên rời đi. Cuối cùng cũng chỉ còn mình Ti Hạo anh đưa cái tên say xỉn này về nha.

Về nhà, tay anh nắm chặt tay lái , trở về nhà.

Trong lúc nhất thời, anh thật sự không biết nên đưa hắn đi đâu, suy nghĩ một chút, quyết định đưa hắn đến nơi đó, dù sao, ở đấy có một người phụ nữ rất tốt, nàng sẽ chăm sóc cho hắn. Hơn nữa, anh cũng rất muốn nhìn thấy nàng.

Cho đến khi chiếc xe dừng lại một lần nữa, anh nâng người đàn ông trên xe dậy.

“Thực đúng là nặng quá, cậu nên giảm béo đi, Nham”, Ti Hạo giơ tay lên ngang trán, trọng lượng đè trên vai, thực sự có chút khó khăn. Chiều cao của bọn họ không khác biệt bao nhiêu, thế nhưng, đỡ một gã to lớn như thế này, thật đúng là mệt mỏi mà.

Chương 28: Về nhà

Ti Hạo đỡ Mục Nham đi về phía ngôi biệt thự, xung quanh ngôi biệt thự này thực yên tĩnh, nằm bên ngoài trung tâm thành phố. Giờ muốn tìm một vị trí tốt như vậy, thực sự rất khó khăn. Trước đây, anh cũng hay đến biệt thự này, cái gì cũng đã thấy qua, thậm chí với những phụ nữ thứ nhất khóc lóc, thứ hai gây ầm ĩ, thứ ba thắt cổ tự tử, anh đều được chứng kiến. Nhưng, người đàn ông này trái tim như một tảng băng lạnh, ngay cả việc nhỏ nhất cũng không cần để ý.

Thật đúng là một chỗ ở tốt, trên vai đè nặng trọng lượng của người đàn ông kia, anh chính là cố tình hướng người ta bình phẩm từ đầu đến chân.

Lúc này, bên trong biệt thự có ánh sáng từ ngọn đèn màu vàng hắt ra trong đêm, tỏa ra ấm áp. Anh khẽ nghiêng người về phía trước, đưa tay bấm chuông cửa, thật mong cô gái kia chưa ngủ, bằng không anh sẽ phải đứng ở chỗ này cả đêm, đỡ cái tên say xỉn này, điều này không phải là rất kỳ lạ sao?

Chỉ một lúc sau, trong nhà truyền đến tiếng bước chân, cơ thể nhỏ bé bước nhanh về phía bọn họ.

Diệp An An vốn đang ngồi trên sofa đợi Mục Nham, kỳ thực đấy là việc mỗi ngày nàng đều làm, mặc kệ anh có trở về hay không, nàng đều giữ lại một ngọn đèn nhỏ chờ anh, và sẽ đợi cho tới khi anh trở về nhà.

Hôm nay nàng vẫn đợi, chỉ là không đợi được đến khi anh về, gần đây mối quan hệ giữa bọn họ dường như thay đổi rất nhiều. Từ mấy ngày trước đến hôm nay anh mỗi ngày đều trở về, tuy rằng anh và nàng rất ít nói chuyện, nhưng mối quan hệ của họ đang được cải thiện từng ngày, dù không nhiều, thế nhưng nàng đã rất thỏa mãn rồi.

Bất kể cái gì nàng đều thấy thỏa mãn, nàng không mong đợi tình yêu của anh, chỉ là muốn hiểu anh nhiều hơn, lưu lại tất cả kỷ niệm về anh. Để đến một ngày khi nàng phải rời đi, nàng cũng có đủ kỷ niệm để duy trì cuộc sống.

Có phải là phụ nữ khi yêu đều rất ngớ ngẩn hay không? Nàng không biết người khác thế nào, nhưng nàng biết, nàng chính là người, yêu, rồi đau, lại yêu.

Kỳ thực, đấy cũng là một chuyện tốt không phải sao?

Còn có gì chưa hài lòng chứ!!!

Nàng đang đan áo len, cuộn len ngày càng nhỏ đi, mà lòng nàng càng ngày càng lo lắng, mệt mỏi hơn, càng ngày càng buồn phiền. Cho đến tối muộn, tâm nàng cũng dần bình thản một lần nữa.

Có lẽ hôm nay anh sẽ không trở về, giống như trước đây vậy.

Nàng nhìn đồng hồ trên tường, lúc này đã gần 12h đêm, có lẽ anh thực sự không về. Buông chiếc áo trong tay xuống, nàng nhìn lên bàn, trên đó vẫn còn những món ăn nóng sốt, ngày hôm nay sợ là đã lãng phí chúng rồi.

Cho đến khi nàng nghe thấy tiếng chuông cửa, hoảng sợ chạy ra mở, nàng biết anh có chìa khóa, người bấm chuông cửa nhất định không phải là anh, thế nhưng, không biết tại sao nàng rất lo lắng, hoàn toàn lo lắng.

Nàng mở cửa, trước mặt là một người đàn ông tỏa ra ánh hào quang chói mắt, mặc dù rất đẹp trai, thế nhưng trong mắt nàng lúc này chỉ nhìn thấy anh đang tựa trên vai người đàn ông cao lớn kia.

Mục Nham

“Anh ấy làm sao vậy?” Giọng nói của Diệp An An run run, dường như đấy chính là sinh mệnh của nàng vậy.

Ti Hạo lấy tay vuốt lên mũi mình, khuôn mặt anh rõ ràng là nhìn rất tốt, tuy rằng không bằng Thượng Quan Thuyên bày ra bộ mặt yêu nghiệt kia, nhưng cũng không kém bao nhiêu. Thế nào mà cô gái này lần nào cũng không thèm liếc mắt nhìn anh một cái, trong mắt nàng chỉ có một Mục Nham lạnh như đá tảng, chính là một tảng đá cứng đầu. Anh cúi đầu, con ngươi rõ ràng có chút u tối, nhưng cũng rất nhanh khôi phục lại dáng vẻ ban đầu.

“ À, cô không nên quá lo lắng, cậu ấy chỉ bị say rượu thôi.” Ti Hạo nhẹ giọng an ủi nàng, anh có thể nhìn thấy rõ ràng nỗi lo lắng nàng cố che giấu trong mắt.

Rất rõ ràng, rất minh bạch.

Diệp An An, nàng vĩnh viễn là người phụ nữ đơn giản mà thuần khiết nhất. Người phụ nữ này, khiến cho anh ngay cả nói chuyện cũng cảm thấy khó khăn. Mục Nham thật là có phúc mà không biết hưởng thụ, có một người vợ tốt như vậy, thế mà hắn lại không yêu, không hiểu hắn còn muốn cái gì nữa.

Nếu, là anh, anh không tiếp tục nghĩ nữa, thế gian này có rất nhiều “nếu”, nhưng cái “nếu” này, chỉ là loại không thể tồn tại.

Môi Diệp An An khẽ động, nhưng không nói gì, chỉ miễn cưỡng hướng về Ti Hạo khẽ cười, đôi mắt nàng vẫn chỉ nhìn vào một hướng, là bờ vai anh, trong mắt của nàng cũng chỉ có một người, chồng của nàng, Mục Nham, người chồng không yêu nàng.

Nàng vội vã đi về phía trước, cùng Ti Hạo đỡ anh vào trong nhà, bên ngoài khí trời rất lạnh, thế nhưng vừa vào bên trong, đã có cảm giác cực kỳ ấm áp. Hai người dìu Mục Nham vào phòng, ném anh lên giường, người ném là Ti Hạo. Nhưng lại khiến cho người nào đó nhìn anh với ánh mắt chết chóc.

Nhưng, trong mắt Diệp An An lóe lên một chút ánh sáng, khuôn mặt hiện chút yêu thương, nàng không biết, anh có bị đau đớn hay không. Ti Hạo lơ đễnh xoay xoay bả vai, thuận tiện quan sát căn phòng. Anh không phải lần đầu tiên đến đây, nhưng nhìn những thứ bên trong, lại khẽ xoa nhẹ xung quanh lông mày.

Chương 29: An ủi

Nhìn nội thất tất cả đều thể hiện đây là phòng của đàn ông, đồ dùng màu đen, rèm cửa là 2 màu đen và trắng, lạnh lẽo và đơn điệu. Thật đúng là phong cách của Mục Nham, một điểm cũng không thay đổi. Mà bên trong không có chút gì là sự nhạ nhàng của phụ nữ, không có bàn trang điểm. Vốn dĩ bọn họ chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, vẫn ngủ riêng phòng, thì ra ngay từ đầu, Mục Nham đã bỏ bê vợ của mình.

Anh nhìn vào Diệp An An đang ngồi trên giường.

Mục Nham, không tính là người bạt mạng buông thả, nhưng tình nhân của hắn không kém Thượng Quan Thuyên và anh là mấy. Nếu hắn có thể quan hệ với những người phụ nữ khác, tại sao lại không muốn ở chung với Diệp An An, Diệp An An không phải là mỹ nữ, nhưng lại rất thuần khiết, có một loại khí chất thuần khiết. Từ xa nhìn lại, tựa như ánh sáng của một bông cúc nhỏ, chưa thể gọi là mỹ lệ nhưng cũng không khó nhìn. Thậm chí trong mắt anh, nàng so với những người phụ nữ khác còn đẹp hơn rất nhiều.

Một năm qua, bọn họ vẫn chẳng tiến triển gì cả.

Anh biết Diệp An An là người phụ nữ tốt, cũng biết khúc mắc trong trái tim Mục Nham. Bọn họ là vợ chồng, chỉ cần Mục Nham hiểu được Diệp An An là một người con gái tốt, cuối cùng sẽ có một ngày hắn nhận ra nàng toàn tâm toàn ý yêu hắn, yêu hắn mà không giữ lại gì cho mình.

Chỉ hy vọng rằng ngày ấy đến sớm, như vậy nàng sẽ không phải đau khổ, mà anh, cũng có thể sớm buông tay.

Tuy nhiên, anh đột nhiên có một cảm giác kỳ lạ, có lẽ, một ngày, anh đã không phát hiện ra, anh đã làm tổn thương tới người phụ nữ đơn giản này, Diệp An An.

Tương lai thực sự quá khó lường. Trái tim của anh lại một lần nữa loạn nhịp.

Anh lắc đầu, nhìn đồng hồ đeo tay, lúc này đã là nửa đêm, anh ngày mai còn phải đi làm, vì vậy anh quay sang nhìn Diệp An An, “An An, tôi phải về nhà, Nham giao cho cô nhé”. Anh cười nhẹ nhàng, chỉ là trong mắt hiện lên một tia ảm đảm rất nhanh, không thể nắm bắt, trong nháy mắt đã biến mất. Mà anh đem cái tảng đá Mục Nham này giao cho nàng, cũng rất yên tâm.

Có thể là cho bọn họ một cơ hội, tạo cơ hội cho người khác là tàn nhẫn với mình, thế nhưng chỉ cần nàng hạnh phúc là được rồi.

“Vâng.” An An gật nhẹ đầu, tiễn Ti Hạo ra cửa, nàng biết người đàn ông này, đây là bạn thân của Mục Nham, và cũng là người duy nhất biết thân phận của nàng. Một người đàn ông rất nhẹ nhàng, làm cho nàng cảm thấy ấm áp.

Ti Hạo đi ra ngoài, đột nhiên lại quay người lại.

“An An, Nham không phải là 1 người xấu, cô đừng bỏ cuộc, khi hắn nhận ra cô thật tốt với hắn, cô sẽ nhận được những gì cô muốn”, anh vừa nói vừa cười, bên trong có một số ý tứ mờ ám, Diệp An An sửng sốt một chút, sau đó gật đầu.

Ti Hạo quay đầu, nụ cười trên môi hạ xuống, không còn vết tích. Cái nàng cần, anh biết, anh có thể cho nàng, cũng chỉ có như thế.

Diệp An An nhìn theo bóng lưng anh, hơi có chút thất thần, nàng hiểu ý tứ của anh, cũng biết là anh đang an ủi nàng mà thôi, tình yêu của nàng, thực sự rất đau khổ, thực sự sẽ có ngày nào đó sao?

Nàng chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ, nàng chỉ yêu anh mà thôi, cái mà nàng muốn, cũng chỉ là tình yêu của anh dành cho nàng, dù chỉ là một chút thôi cũng được, chỉ là, nó thực sự dễ dàng như vậy sao?

Vì vậy, nàng sẽ thêm kiên trì, chỉ vì cái ngày xa xôi nào đấy. Yêu một người thì chỉ cần trong nháy mắt, ví như nàng, yêu người không yêu mình, muốn anh dành tình yêu cho nàng, sẽ mất cả một thời gian dài.

Ti Hạo đi rôi, nàng đóng cửa lại, hướng đi về phía căn phòng kia, lúc này, nơi đó có một người đàn ông, đang rất cần sự quan tâm của nàng. Mở cửa ra, trên giường lớn người đàn ông đó đang cực kỳ khó chịu, quần áo trên người đã bị anh cởi hết cả, khuôn mặt tuấn tú như phát sốt đỏ bừng. Anh nhíu chặt lông mày, có lẽ đang rất khó chịu, nàng xoay người đi vào phòng tắm lấy một chậu nước lớn. Anh đang say rượu, cứ ngủ như vậy, sẽ rất khó chịu.

Chương 30: Chăm sóc

Nàng cầm chiếc khăn đã thấm ướt, ngồi xuống bên cạnh giường nhìn chăm chú vào người đàn ông đang nhắm chặt đôi mắt. Đây là lần đầu tiên, nàng ở gần anh như thế, lúc này, hai hàng mày của anh nhíu lại, đôi môi mỏng mím chặt. Ngay cả lúc này, vẻ khắc nghiệt trên mặt anh vẫn không giảm chút nào. Trên cơ thể anh là mùi rượu nồng đậm, giữa trán cũng có chút mồ hôi.

Diệp An An cầm lấy khăn mặt, bắt đầu lau trên trán anh, động tác vô cùng nhẹ nhàng. Nàng biết lúc này anh đang bất tỉnh, nhưng nàng không hề muốn anh tỉnh lại, bởi vì, chỉ có lúc này, anh mới để cho nàng đến gần anh đến thế.

Cảm giác mát lạnh trên trán, anh hừ nhẹ một tiếng, tuy nhiên vẫn không mở mắt. Nghe thấy tiếng của anh, ngón tay An An khẽ run rẩy, giống như nàng đang làm chuyện gì sai trái, nhất thời có chút run sợ.

Anh nghiêng mặt về một bên, mái tóc đen phủ ở trên gối, mang theo vài phần cuồng dã. Nàng thầm hít sâu một hơi, thấy anh không có tỉnh lại, yên tâm tiếp tục lau mồ hôi giúp anh. Không biết là tại điều hòa nhiệt độ, hay chính bởi mùi rượu trên cơ thể anh, lúc này trên khuôn mặt Diệp An An chợt đỏ bừng, cũng mông lung hệt như người say.

Nàng vươn tay cởi khuy áo giúp anh, một nút, không thể tránh khỏi có chút run rẩy, cho đến khi khuôn ngực của anh lộ ra, nàng cảm thấy bản thân mình khẩn trương hơn, hô hấp ngừng lại một chút. Nắm chặt khăn mặt, nàng nhìn xuống, chậm rãi quan sát anh, nhiều năm luyện tập, không thể không nói, Mục Nham có một vóc dáng mạnh mẽ, làn da trơn láng nhẵn nhụi, cơ thể cực kỳ rắn chắc.

Nàng nghĩ, ngực của anh nhất định rất ấm áp, tuy rằng anh bình thường đều lạnh lùng vô tình, thế nhưng nếu một khi anh yêu một người nào đó, anh sẽ là một người đàn ông cực kỳ ôn nhu, chỉ là người anh yêu, sẽ không phải là nàng.

Nàng nở nụ cười cay đắng. Ti Hạo nói với nàng, có một ngày anh sẽ yêu nàng, thế nhưng nàng biết, Ti Hạo chỉ đang an ủi nàng mà thôi.

Nếu Mục Nham dễ dàng yêu nàng, như vậy sẽ không phải chờ đợi tới một năm liền.

Một năm là rất dài, rất dài.

Đột nhiên, bàn tay truyền đến một cảm giác nóng rực, nhìn xuống, nàng thấy anh đang nắm chặt tay nàng, nàng rút tay lại nhưng tay anh không hề di chuyển mảy may nào.

Khăn tay rơi xuống đất, nàng bị kéo anh lôi kéo, trực tiếp nằm sấp trên khuôn ngực anh, thân thể tiếp xúc nhau, nàng cảm thấy nhiệt độ cơ thể anh đang đốt cháy nàng, còn có mùi rượu trên cơ thể anh, không biết gì nữa, khiến cho nàng cảm thấy bản thân mình cũng choáng váng, có phải là nàng cũng đang say hay không.

Nàng có chút hoang mang quay đầu đi, nhìn vào ngọn đèn nho nhỏ đặt ở đầu giường, nhất thời cũng thanh tỉnh lại , nàng vội vàng giãy dụa rời khỏi cơ thể anh, nàng đang làm cái gì, ngay lúc này, bản thân mình đang bị mất phương hướng, hiện giờ anh không tỉnh táo, thế nhưng là nàng, đúng là nàng.

Chỉ là, đôi tay anh càng dùng sức giữ nàng lại, thân thể càng lúc càng nóng, làm cháy bùng lên một ngọn lửa, đưa anh và nàng đi đến cùng một chỗ, không có cách nào dập tắt.

“Mục Nham, buông em ra.” Diệp An An không ngừng giãy dụa, sức nóng này, sự gần gũi này, khiến nàng hoang mang lo sợ. Trực giác muốn né tránh, thoát ra khỏi lồng ngực anh. Hơi thở nóng rực, mơn trớn trên mặt nàng, mùi rượu tỏa ra, đầu của nàng, có chút choáng váng.

Đột nhiên anh xoay người, đặt nàng ở dưới thân, đôi mắt nàng nhìn thẳng vào đôi mắt đang còn khép hờ của anh, tim đập loạn nhịp, không có gì ở đó, say mơ hồ, hơi thở nóng rực, có tình yêu, có ham muốn, chỉ không có thứ nàng muốn, tình yêu.

Trong phòng một mảng tối đen, truyền đến tiếng y phục bị xé rách, thật rõ ràng, thật chói tai. Dưới ánh mắt mang theo sự kinh hoàng mà lại vừa thương xót của Diệp An An, đôi môi nóng cháy của anh đột nhiên phủ lên môi nàng.

Diệp An An nhắm chặt hai mắt, trên ngực truyền đến cảm giác đau đớn hít thở không thông, trong mắt nàng có một tầng hơi nước, cũng biết đây là lần đầu tiên anh hôn nàng trong lúc hai người dây dưa, thế nhưng, nàng chỉ cảm thấy đau đớn và bi thương.

Nàng để hai tay trên ngực anh, thật không ngờ bọn họ lại xảy ra chuyện này ở đây, không có tình yêu, chỉ có ham muốn, chỉ trong lúc say rượu, không tỉnh táo.

Vợ chồng một năm, anh vẫn đối xử với nàng lạnh như băng, anh ở bên ngoài có vô số tình nhân, nàng nghĩ, anh không muốn chạm vào nàng, dù sao nàng cũng rất bình thường, làm sao có thể lọt vào mắt anh.

Tại thời điểm này, hai tròng mắt anh có chút đỏ lên, đã say tới phát cuồng, chỉ muốn cướp đoạt cơ thể mềm mại trên người, rất mềm, kích thích phần đàn ông nóng rực của anh. Anh rất ít khi kích động như vậy, ngoại trừ người phụ nữ kia, tất cả những người đàn bà khác đều không khiến anh kích thích như thế.

“Y Y …”, anh chạm nhẹ vào khuôn mặt nàng, thâm tình gọi nỉ non, nhưng thân thể người phụ nữ dưới thân anh bỗng nhiên cứng đờ, toàn thân không ngừng run rẩy ngồi dậy.

Chương 31: Rốt cuộc cũng không thể tìm lại được nữa

“Y Y, không phải sợ, không phải sợ, có anh ở đây, anh sẽ không làm hại em.” Người đàn ông cúi đầu, rất mềm mại hôn lên khuôn mặt của nàng, môi của nàng, như thể cảm thấy nàng đang bất an, muốn dùng sự ôn nhu của mình hóa giải những bất an cùng sợ hãi của nàng, chẳng qua chính anh cũng không biết, loại an ủi này của anh lại làm cho người con gái phía dưới càng cảm thấy bi thương và thống khổ hơn nữa.

Quần áo trên người không biết thế nào lại bị người đàn ông xé nát toàn bộ, người đàn ông hai mắt có chút đắm say lờ đờ, mơ hồ, tay của anh không ngừng vỗ về toàn thân nàng, Diệp An An quay mặt đi, không dám nhìn mặt người đàn ông lúc này, có thể nói là tình cảm sâu nặng, thâm tình, chỉ là vì người khác, không phải vì nàng.

Chồng của nàng, lúc này, chẳng qua là coi nàng là người phụ nữ khác. Nàng chỉ cảm thấy thật đáng buồn, thế thân thôi, nàng muốn cười, nhưng lại càng muốn khóc, cho dù bàn tay người đàn ông này lướt qua phần thân thể chưa từng có người chạm qua, cho đến cuối cùng, nàng lại như cũ nhìn vào cơ thể người đàn ông, ngón tay đang nắm chặt nới lỏng mở ra, đưa lên cổ anh, trong mắt nhanh chóng chảy xuống một giọt lại một giọt nước mắt.

Nàng rất ngốc có phải không, rất đần có phải không, rất đáng thương có phải không, cho dù, anh coi nàng là người khác, chỉ lấy nàng làm thế thân, nàng vẫn thương anh, vẫn như vậy mà mãnh liệt yêu anh.

Chồng à, anh có biết không, em thật sự rất yêu anh, yêu anh, yêu bất kể mọi thứ, lại càng không kể bản thân mình.

Tay Mục Nham đúng lúc này đột nhiên dừng động tác, không biết vì sao, hắn cảm giác đầu mình rất đau, phân không rõ là cái gì, trong lúc mơ hồ luôn cảm thấy có cái gì không đúng, người đàn bà phía dưới có thân thể mềm mại, đã hoàn toàn phá hủy tất cả lí trí của anh, nhất là cái mùi thơm nhàn nhạt kia, không ngừng lẫn vào trong hô hấp của anh, không ngừng làm cho anh hết sức say đắm. Thậm chí say đắm đến không thể chịu nổi, chỉ muốn cứ như vậy mà tiếp tục trầm luân.

Trong mơ hồ, anh không nhìn thấy rõ khuôn mặt người phụ nữ kia, chỉ có thể cảm giác, vừa xa lạ, mà vừa quen thuộc, đúng rồi, chỉ có Y Y của anh mới có thể mang đến cho anh cảm giác đó.

“Y Y, đừng rời xa anh, anh yêu em.” Người đàn ông ồ ồ thở hổn hển, động tác thô lỗ nhưng lại không thiếu nhẹ nhàng.

Diệp An An tại thời điểm anh tiến vào, rốt cục cũng nếm được vị mặn mặn trong nước mắt của mình.

Môi của nàng khẽ động, như là không có bất kỳ một âm thanh nào, “Chồng à, em yêu anh.”

Nước mắt mông lung , nàng lặng lẽ mà khóc, không phát ra tiếng động, phía dưới bị xé nứt đau đớn, nhắc nhở nàng đã từ một cô bé biến thành một người phụ nữ, lần đầu tiên của nàng, lại là do người đàn ông sau khi say rượu cướp đi, mà người đàn ông này đang ở trên người của nàng, lại cư nhiên kêu tên người phụ nữ khác.

Chồng à, em là Diệp An An, không phải là Y Y, không phải, không phải.

Người đàn ông động tác cuồng mãnh, căn bản không phát hiện người con gái đang vô cùng run rẩy cùng thống khổ, anh chẳng qua là đem mình cứ một lần lại một lần tiến vào bên trong cơ thể của nàng, như là muốn đem tất cả nhiệt tình của mình phát tiết ra ngoài, mà Diệp An An vô lực chịu đựng, hai mắt đẫm lệ, nàng chỉ có thể ôm thật chặt cổ của người đàn ông kia, nhưng nàng lại không cảm nhận được bất kỳ khoái hoạt nào, mà nếu có, cũng chỉ là toàn tâm đau đớn cùng khổ sở.

Thì ra kết hợp là như vậy, thật sự thống khổ.

Bên trong phòng, vẫn ấm áp như thế, trên giường lớn là hai người đang cùng nhau dây dưa, người đàn ông ôm thật chặt người phụ nữ trong ngực, môi mỏng thỉnh thoảng hôn nàng, lưng trần rộng rãi để lộ trong không khí, vô cùng gợi cảm và đẹp đẽ, nhưng khuôn mặt người phụ nữ lại tái nhợt, trong mắt có chút trống rỗng, cho đến khóe mắt nàng rơi xuống một giọt nước mắt, theo mặt nàng rơi xuống trên giường, nháy mắt đã biến mất không thấy gì nữa.

Ở nơi khát vọng đan quyện vào nhau bên dưới, người đàn ông chiếm được tất cả của nàng, mà nàng dĩ nhiên đã mất đi tất cả, thân thể, còn có tấm lòng của nàng. Toàn bộ đã mất đi, cũng không thể tìm trở lại được nữa…

Chương 32: Là nàng.

Mặc dù yêu người đàn ông này sâu sắc như thế, thế nhưng, ai có thể nói cho nàng, nàng có thể chịu đựng được đến bao giờ đây?

Nàng trống rỗng nhìn trần nhà, trong phòng có một ngọn đèn vàng, chiếu lên người bọn họ, có chút ấm áp, thế nhưng giờ phút này nàng lại cảm thấy lạnh lẽo. Anh đã được thỏa mãn, gắt gao ôm chặt thắt lưng của nàng mà ngủ, thậm chí nàng có thể nghe được tiếng anh đang đều đều hít thở, hàng mi khẽ động đậy, giọt nước mắt một lần nữa lại rơi xuống, đọng lại trên khóe mi, chớp mắt cho giọt lệ rời đi, lại đau đớn đến nghẹn thở.

Nhẹ nhàng kéo tay anh ra, nàng cố chịu đựng đau nhức ngồi dậy, cúi đầu, lúc này, thân thể của anh nhìn thật xanh xao, còn quần áo thì rơi rải rác trên mặt đất, có của nàng, cũng có của anh.

Xốc chăn lên, nàng cứ thế đi vào nhà tắm, nhìn vào đôi mắt sưng đỏ của người phụ nữ trong gương, nàng vươn tay nhẹ nhàng chạm vào chiếc gương lạnh lẽo.

Nàng đặt trán mình lên tấm gương, Diệp An An, không được khóc, mặc kệ thế nào, cô cuối cùng cũng đã trở thành người vợ thực sự của anh, không phải sao? Chỉ là dù an ủi chính mình như thế nào, nhưng nàng cũng không thể ngăn được nước mắt rơi từng hồi từng hồi trên má.

Đi vào thật lâu, nàng đi ra, lúc này, chồng nàng còn đang ngủ, nàng quay lại lấy một chậu nước, cẩn thận, tỉ mỉ lau khô thân thể của anh.

Dọn dẹp gọn gàng quần áo trên mặt đất, nàng chăm chăm nhìn anh đến xuất thần cả nửa ngày, mới từ từ đi ra ngoài, đóng cửa lại, anh cùng với nàng, tựa hồ luôn ở hai thế giới khác nhau, cho dù từng tiếp xúc thân thể như vậy, nhưng, hai người vẫn chỉ là xa lạ mà thôi.

Trở về phòng mình, nàng nằm trên giường, cơ thể rất đau, ngực cũng rất đau, nàng cầm lấy điện thoại di động, tìm được một số điện thoại, của Giản Tiểu Phương, thế nhưng, cuối cùng, nàng ném điện thoại đi, nói cho cô ấy làm gì, đúng vậy, nói cho cô ấy để làm cái gì.

Đêm nay, người đàn ông phòng bên cạnh ngủ thỏa mãn, nhưng anh không biết, chỉ cách một bức tường, người phụ nữ bên kia có một đêm trằn trọc không hề chợp mắt.

Sáng sớm, tay người đàn ông trên giường vô thức muốn chạm đến cái gì đó, nhưng là, trên giường cái gì cũng không có, lúc này, trước mặt là ánh sáng chói mắt, làm anh vô thức lấy tay che bớt, có lẽ bởi không thích ứng được ánh nắng buổi sáng, nên hơi nhíu nhíu mày, rồi chậm rãi mở mắt ra, từ khe hở giữa các ngón tay, có thể thấy được màu sắc của nó, nơi này là phòng của anh.

Anh ngồi dậy, trong đầu nhất thời hỗn độn, chiếc chăn thuận thế từ trên người anh rơi xuống, cúi đầu, anh có thể thấy được chính mình không mặc bất cứ y phục gì.

Mục Nham xoa xoa ấn đường một chút, lúc nào cũng có cảm giác có cái gì đó không phải, đôi mắt đen chậm rãi đảo qua toàn bộ căn phòng, càng nhìn càng lạnh đi, nhấc chăn lên, khi anh nhìn thấy trên tấm ga trải giường có một đóa hoa hồng đang nở rộ, thì sắc mặt mơ hồ hiện lên một tia nguy hiểm, đôi môi mỏng gắt gao mím chặt, thậm chí, có thể nói là kín đến không còn kẽ hở.

Đêm qua, tuy rằng anh say rượu, thế nhưng, không say đến mức hoàn toàn cái gì cũng không biết, say đến không biết bản thân mình lên giường cũng đàn bà, trong lúc mê man anh tưởng là Y Y, nào ngờ là nàng.

“Diệp An An…” Người đàn ông mở miệng, nói ra mấy chữ lạnh đến cực điểm, nửa mi mắt hạ xuống che giấu ánh mắt khiến người ta đoán không ra rốt cuộc anh đang nghĩ gì.

Anh bước xuống sàn, trực tiếp đi vào phòng tắm, ngôi biệt thự này thiết kế mỗi phòng đều có một phòng tắm riêng, chỉ cần đi vài bước là tới, anh mở nước nóng, nước nóng gội sạch đầu của anh , giọt nước từ trên mái tóc rơi xuống, chạm vào đôi mắt lạnh lùng cương nghị, cả người toát lên sự lạnh lẽo đến tột cùng.

Chương 33: Trở về quá khứ

Mặc quần áo xong anh thuận tiện dùng tay chỉnh sửa một chút. Trong phòng hơi bừa bộn, anh cũng mặc kệ tất cả, dù sao chút nữa cũng sẽ có người đến dọn dẹp. Mở cửa phòng ra, anh nhanh chóng đi đến phòng khách. Trong phòng khách mơ hồ có một mùi hương nhẹ thoang thoảng, đối với anh cũng không xa lạ, đó là mùi hương trên người nàng.

Lúc này, trên bàn ăn trong phòng khách đã dọn sẵn bữa sáng, nhưng không thấy nàng đâu.

Anh nhìn thoáng qua bữa sáng trên bàn, trực tiếp ngồi xuống ăn mà ko nói câu nào. Anh thích được hưởng thụ, lại càng không muốn hành hạ bụng mình. Đúng là anh rất thích những món ăn mà Diệp An An nấu, cho dù anh không thích việc nàng yêu anh.

Thế nhưng, anh đột nhiên buông đũa, nhìn về phía cánh cửa phòng đang đóng chặt. Đêm qua, người cùng anh ở trên giường nhất định là Diệp An An, mặc dù trên danh nghĩa nàng là vợ anh nhưng anh chưa từng muốn dính dáng gì đến nàng.

Nhưng không thể tưởng tượng được cảm giác hôm qua lại tuyệt vời như vậy.

Anh không tức giận, nheo mắt lại, trong ý thức mơ hồ nhớ lại, tối hôm qua, người phụ nữ dưới thân anh mềm mại như thế nào. Không biết vì điều gì, bỗng nhiên trong lòng anh có chút buồn bực.

Lại ăn thêm một chút, anh đứng lên, cầm lấy chiếc cặp trên ghế sôfa và đi ra ngoài.

Ở bên trong phòng, Diệp An An đang tựa người vào chiếc cửa, lẳng lặng lắng nghe từng tiếng động ở ngoài phòng khách. Nàng nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng của anh, từng bước, từng bước một, giống như từng nhịp đập của trái tim nàng vậy.

Nàng lấy tay đặt lên ngực, trong lòng có chút chua xót, thật sự lúc này nàng không biết phải đối mặt với anh như thế nào. Những việc xảy ra đêm qua vẫn còn rất rõ ràng, thỉnh thoảng lại hiện lên trong tâm trí nàng, nóng bỏng, mê đắm, nhưng cũng đau đớn. Nàng ngồi trên giường, giữa hai chân vẫn còn một chút cảm giác đau .

Nàng không phải là người phụ nữ anh yêu, nhưng nàng đã là người đàn bà của anh.

Nhưng nàng chưa bao giờ hối hận, mặc dù lúc đó anh chỉ xem nàng là người thay thế.

Nghe thấy có tiếng mở cửa, nàng mới nhẹ nhàng đứng lên, nàng biết người đàn ông đó đã đi rồi. Mở cửa phòng khách, bên trong thật sự không có ai, nhưng trong phòng khách vẫn còn lại một chút mùi thuốc anh hút.

Diệp An An đi xuống lầu, nhìn đồ ăn trên bàn vẫn như cũ, giống như chưa từng ai đụng đến, cơ thể như bị chấn động một chút, có một chút cảm giác không thở được.

Trong đôi mắt nàng chậm rãi ngưng tụ một làn nước như đám sương, cuối cùng vẫn là không kìm nén được mà rơi xuống. Nàng cứ đứng thật lâu, đứng tới lúc hai chân tê dại mới ngồi xuống. Nàng lấy một đôi đũa khác, ngồi ăn từ từ, nếu không ăn thì thật là lãng phí.

Nàng đã mất rất nhiều thời gian để làm ra tất cả những món này, chỉ là, khi nàng ăn, khẽ nếm thử vị mặn, có lẽ cho hơi nhiều muối, cho nên anh mới không ăn.

Tính ra, nhất định là nàng đã hiểu nhầm rồi, bọn họ vừa trở lại quá khứ, quá khứ như băng đá thiếu đi sự tôn trọng.

Không nên hi vọng xa vời, cũng không thể nghĩ đến chuyện bọn họ sẽ thật sự trở thành vợ chồng, sẽ không chẳng có gì thay đổi, có lẽ cuối cùng người thay đổi vĩnh viễn chỉ là nàng mà thôi.

Những món ăn vô vị trên bàn, cho đến lúc không ăn được nữa, nàng vẫn vô thức cho vào miệng, cứ như muốn ăn sạch toàn bộ thức ăn trên bàn. Nàng vẫn ăn, cho đến khi thật sự không thể ăn được nữa, mới đột nhiên che miệng, chạy đến nhà vệ sinh, đem toàn bộ thức ăn vừa mới ăn nôn hết ra ngoài.

Tựa trên bồn rửa mặt, nàng nhìn mình trong gương, đôi mắt sưng đỏ, sắc mặt tái nhợt, đôi môi đỏ mọng run run. Khuôn mặt lúc này chỉ có một màu xanh xao, tất nhiên không có một chút thần thái nào, nàng thật sự không xinh đẹp, làm sao có đủ khả năng khiến cho người đàn ông đó chú ý đến nàng.

Chương 34: Chán ghét

Nàng nhìn lại mình trong gương, cười chua xót. Diệp An An, ngươi xem mình đã biến thành cái gì rồi. Khóe mắt nàng hơi rưng rưng, nước mắt nhẹ nhàng rơi xuống.

Yêu, là hạnh phúc, nhưng hiện tại, chính là đau. Yêu có bao nhiêu điều tốt đẹp, thì cũng có bấy nhiêu điều bất hạnh.

Ngồi nghỉ thật lâu, nàng mới đứng lên, dùng nước lạnh rửa mặt rồi đi ra ngoài. Ở nơi này không có ai quan tâm đến nàng, nàng cũng chẳng có người thân, chỉ có một mình nàng mà thôi.

Nàng có chồng, nhưng thật sự cũng không khác biệt là mấy. Đột nhiên nàng nhớ tới lúc trước, nếu lúc đó nàng không gặp bà nội Mục, không gặp được Mục Nham, phải chăng, nàng sẽ có một cuộc sống khác. Tuy đạm bạc nhưng cũng sẽ thanh thản, như vậy so với hiện tại có lẽ sẽ nhàn nhã hơn rất nhiều.

Nhưng, nàng cúi đầu nhìn chiếc nhẫn đang đeo ở ngón áp út, nàng đã kết hôn, là bà nội Mục đeo cho nàng, nếu như không có bà, nàng cũng không thể gặp được Mục Nham.

Nhớ tới người đàn ông đó, nàng nắm chặt bàn tay, trong mắt chưa từng xuất hiện sự kiên định như vậy.

Chồng à, em sẽ kiên trì, kiên trì yêu anh, cho đến ngày anh yêu em. Chẳng phải Ti Hạo đã từng nói, có lẽ đến một ngày nào đó anh sẽ thật sự yêu thương nàng.

Giống như có thêm dũng khí để nàng có thể đối mặt với tương lai, không cần biết sẽ khó khăn như thế nào.

Đi ra khỏi nhà vệ sinh, nàng đi xuống lầu. Mặc dù thân thể không khỏe nhưng nàng vẫn cố gắng chịu đựng, đem mọi thứ trong nhà kiểm tra cẩn thận. Phòng khách không có một hạt bụi, nàng mới thong thả lên lầu. Mở cửa phòng ra, nơi này chính là phòng của anh, là thiên đàng, hay là địa ngục. Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, cười rất khẽ. Thì ra, nơi này chính là thiên đàng nhưng đồng thời cũng là địa ngục.

Đi vào bên trong, nàng vẫn như mọi khi bắt đầu gấp chăn, nhìn thấy trên chiếc ga trải giường có một mảng màu đỏ như đóa hoa, ngón tay nàng bỗng nhiên khẽ run, bàn tay nắm chặt. Rốt cuộc nàng cũng đứng dậy, một tiếng thở dài khe khẽ xuất hiện. Nàng tháo chiếc ga giường có dính máu ra, thay một cái mới.

Nàng ngồi trên chiếc giường lớn. Tối qua có một hơi thở nóng bỏng mà nàng muốn quên đi, để không thể tìm thấy bất cứ dấu vết gì, nhưng lại có chút gì đó đã bắt đầu khắc sâu trong lòng nàng, rốt cuộc thì vẫn không thể quên được.

Ôm tấm ga trải giường ra khỏi phòng, nàng quay đầu nhìn lại căn phòng, một căn phòng lạnh lẽo, giống như chủ nhân của nó vậy.

Nàng đóng cửa lai, cũng là đóng tầm mắt của mình lại.

Trong văn phòng tổng giám đốc của tập đoàn Mục thị, Lăng Huyên dính sát lấy thân thể của Mục Nham, như cố y như vô tình mang thân thể mình dâng cho Mục Nham, làm ra vẻ yếu đuối nhìn người đàn ông một cách kích tình.

Ánh mắt của Mục Nham nhìn vào những móng tay của người phụ nữ, con ngươi đen láy của anh bất giác ngưng tụ. Anh tự hỏi không biết vì cái gì mà lúc này đây anh lại vô thức nhớ tới người phụ nữ khác.Taynàng rất nhỏ, móng tay nàng ngắn, rất sạch sẽ, giống như chính nàng vậy.

Diệp An An, trên danh nghĩa là vợ của anh, không phải, hiện tại nàng không xứng đáng với cái danh nghĩa đó. Anh hơi hơi nhíu mày, dường như có một chút ngoài ý muốn, mấy ngày nay hình như anh dành rất nhiều thời gian nhớ đến nàng.

Khi Lăng Huyên đeo cà vạt cho anh lại cố ý luồn ngón tay vào trong nhẹ nhàng vuốt ve. Đột nhiên cổ tay có cảm giác đau, nàng ngước mắt lên, cơ thể theo bản năng khẽ run rẩy. Đôi mắt đen của người đàn ông vô tình nhìn nàng, không thể nhìn rõ cảm xúc bên trong, nếu có cũng chỉ là cảnh cáo và chán ghét.

Anh cúi đầu. Trong hơi thở của anh mang đầy mùi nước hoa của người phụ nữ này, làm cho anh có cảm giác không thoải mái. Anh không khỏi nhớ đến buổi tối hôm đó, một mùi hương nhẹ nhàng thơm ngát, vì thế cho nên dù Lăng Huyên có cố ý khiêu khích phía dưới, nhưng anh không có một chút dục vọng, chỉ cảm thấy thật là chán ghét.

Chương 35: Người đàn ông vô tình

Anh — Mục Nham cho tới bây giờ không chấp nhận kiểu người bỏ đi rồi lại hối hận muốn quay lại, mà tính anh điềm đạm cũng chưa từng có hối hận, đối với anh mà nói, làm chính là làm, sai rồi chính là sai rồi, chuyện đã qua, chỉ có thể cho qua, cho nên, anh cũng chưa bao giờ làm bất kì chuyện gì đáng hối hận, lại càng không cho người khác có cơ hội làm anh hối hận.

Cho nên, người đàn bà này, anh như là đã cùng nàng không còn quan hệ gì, như vậy, nàng thật sự cho là có thể bò lên giường anh lần nữa sao?

“Nham, anh làm đau em.” Lăng Huyên cảm giác cổ tay bị anh nắm vô cùng đau, người đàn ông này thật đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc, mặc dù trước kia anh cũng như vậy, nhưng, cũng chưa từng dùng loại ánh mắt này nhìn nàng, vừa băng giá vừa lãnh đạm lại càng không có đến một chút ân tình, làm cho nàng tất cả đều có cảm giác lạnh lẽo, thậm chí lạnh đến thấu xương.

Người đàn ông này quả nhiên là lạnh lùng vô tình, không đúng, là tuyệt tình .

Người đàn ông không vui mím môi mỏng, nhìn tay của người phụ nữ không an phận chạm lên, bên tai nghe âm thanh mềm mại của người phụ nữ, nhưng không một chút nhúc nhích , cho đến khi một tiếng gõ cửa vang lên, anh chỉ nhàn nhạt nói một tiếng mời vào.

Cửa mở ra, từ bên ngoài đi vào một người phụ nữ mặc bộ đồ màu lam nhạt. Người phụ nữ nhìn hai người chỉ hận không thể dùng keo dính hai thân thể vào nhau kia, không khỏi lộ ra một cái liếc mắt.

“Tổng giám đốc, có giấy tờ cần anh kí.”

Nàng cúi đầu, nếu như nhìn lại, nàng không biết có nên dùng giấy tờ đập vào hai người kia hay không, thật đúng là không biết xấu hổ, nhất là người đàn bà kia. Lăng Huyên, trừ một bộ ngực lớn, nàng thật đúng là không biết, người đàn bà này có cái gì tốt.

Mà Mục Nham, thật đúng là một người đàn ông thấp kém, trong nhà có một người vợ tốt như vậy, còn ở phía ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, thật là không biết ánh mắt của hắn vừa để ở đâu.

“Để xuống đi”, Mục Nham nhàn nhạt nói, nhìn thấy người phụ nữ vừa tiến vào, tròng mắt đen dặm có chút tâm tình chợt lóe lên, bờ môi mỏng cũng hạ xuống vài phần.

Giản Tiểu Phương, người phụ nữ này thật đúng là không chút giấu diếm sự không tôn trọng đối với anh.

Giản Tiểu Phương để giấy tờ xuống, không nhìn lại hai người kia đến một cái , dù sao bọn họ cũng là làm chuyện cần làm, nàng không có hứng thú.

“Gian phu dâm phụ.” Trước khi ra cửa, nàng thấp giọng hung hăng nói.

Thấy nàng đi ra ngoài, Lăng Huyên không ngừng vuốt ve ngực người đàn ông kia, thấy không có ai ngăn cản, lá gan của nàng lớn hơn một chút, vẫn cho là anh còn muốn nàng, chia tay, chẳng qua chỉ một câu nói giỡn mà thôi.

Dùng sức một chút, hất tay nàng ra, Mục Nham đem chính mình cất kĩ, nếu không phải buổi sáng không nhìn người đàn bà Diệp An An kia, thì hiện giờ anh làm sao có có thể để cho người đàn bà này trắng trợn đụng vào quần áo của mình, còn có cái mùi nước hoa này, quả thực làm cho anh cảm thấy ghê tởm,

Anh đi thẳng tới trước bàn làm việc ngồi xuống, mắt lạnh đánh giá người phụ nữ đang đứng trước mặt mình, sau đó, chỉ thấy anh miễn cưỡng tựa lưng vào ghế, giống như một con Báo đen nhàn nhã, trên mặt có nóng nảy mãnh liệt cùng khí phách, khuôn mặt lạnh lùng, lúc này, càng lộ vẻ anh tuấn vài phần.

Anh, tuyệt đối là một người đàn ông mang khí chất Vương giả, cũng là một người đàn ông tao nhã muôn phần, đồng thời cũng lại là một người đàn ông vô tình, trong cặp mắt đen không có lấy bất kì một chút cảm tình nào, bất luận là đối với ai cũng giống nhau. Làm cho người ta như nhìn vào một hố đen không đáy.

Có lẽ, anh trước kia cũng có tình cảm, nhưng, hiện tại, toàn bộ đã biến mất trong quá khứ của năm tháng trước.

“Nham. . . . . .” Lăng Huyên nhìn anh, không giải thích được vì sao anh đột nhiên xoay người, nàng không ngừng vuốt ve cổ tay mình bị anh nắm đau, đáng thương nhìn người đàn ông cao lớn đang ngồi trên ghế làm việc.

Chương 36: Trốn anh.

“Gọi là tổng giám đốc, thư kí Lăng, chẳng lẽ cô đã quên lời tôi nói hôm nay?” Mục Nham lạnh lùng nói, trong giọng nói không có chút tình cảm, ngoại trừ lạnh nhạt, không còn gì khác. Nếu như người phụ nữ này không tuân thủ, nàng có thể rời đi.

Mục Nham anh thích người thông minh, người ngu ngốc, anh không cần.

Thân thể Lăng Huyên chấn động, hô hấp có chút khó khăn, lúc này áp lực trong phòng làm việc là vô cùng lớn, khiến nàng cảm giác có phần khó thở.

Nàng bây giờ quả thực là đã chọc đến người đàn ông này.

“Xin lỗi, Nham.” Nàng dừng một chút, khi nhìn thấy con mắt cảnh cáo của hắn thì thân thể co rúm lại một chút, “Vâng, tổng giám đốc.” Nàng cúi mình xuống rồi xoay giày cao gót rời đi.

Khi tiếng đóng cửa một lần nữa vang lên, Mục Nham buông mắt nhìn chồng văn kiện trên bàn còn đang chờ anh kí .

Hừ, “gian phu dâm phụ”, Giản Tiểu Phương nói chắc chắn là chỉ anh cùng Lăng Huyên, đừng tưởng rằng cô ta nói khẽ thì anh nghe không hiểu, cũng có thể là cô ta cố ý để anh nghe được.

Diệp An An, cô đúng là có một cô bạn tốt, trong thoáng chốc đôi mắt của anh nhìn về phía trước, từ trước đến nay con ngươi vốn không sợ sóng gió nay tựa như nổi lên từng tia sáng, giống như trong đêm đen bỗng nhiên pháo hoa nở rộ, tuyệt mĩ, phóng đãng, nhưng lại vô cùng lạnh lẽo.

Có lẽ, anh cần lý giải người vợ này thật tốt, cầm chiếc bút trên bàn, anh bắt đầu nhìn vào chồng văn kiện, tổng giám đốc tập đoàn Mục Thị, một người đủ khả năng lãnh đạo mấy nghìn công nhân, mọi người cũng chỉ là thấy anh luôn cao cao tại thượng, nhưng không mấy ai biết để ngồi được ở vị trí này cần nỗ lực bao nhiêu.

Có thể, sẽ là cả cuộc đời của anh.

Buổi tối, anh lái xe trở về khu biệt thự của mình, ngôi nhà này là nơi anh thích nhất, bên trong còn có một người phụ nữ mà hắn không yêu, anh đối với Diệp An An vốn không có cảm giác đặc biệt gì, nếu nói là cảm giác, chẳng qua là không ghét mà thôi.

Đúng vậy, anh cũng không phải là rất ghét nàng, tuy rằng, nàng chiếm một vị trí không phải của nàng, nhưng mà người phụ nữ này có lúc giống như là không khí, khiến cho người ta hoàn toàn không chú ý đến nàng.

Anh lái xe vào trong bãi đỗ xe ngầm, cầm lấy túi công văn rồi đi lên, còn chưa đi đến cửa, thì thấy trong nhà có ánh sáng nhu hòa, dường như bất cứ lúc nào anh quay về, ngôi nhà cũng đều sáng đèn, trong bóng tối chợt có cảm giác thật ấm áp. Con ngươi giống như bóng tối bao trùm kia, đậm đến không thể nhận ra, chợt loé lên một tia suy tư.

Có lúc, anh thật sự không biết người phụ nữ kia đang suy nghĩ cái gì, nhìn như là người phụ nữ vô cùng đơn giản, thế nhưng, lại có khi khiến cho người khác không nhìn thấu được trong mắt của nàng rốt cuộc tồn tại cái gì, trong tư tưởng của Mục Nham, ánh mắt của mọi người cho thấy họ đang nghĩ gì, mà anh cũng là như vây.

Thế nhưng, trong mắt Diệp An An là điều gì, e là, anh thực sự không rõ, bởi vì, anh cơ bản không cách nào hiểu nàng, nàng đơn giản là yêu anh mà thôi, không cần đáp lại, bởi nàng hiểu rõ, cho dù nàng muốn, anh cũng không yêu nàng.

Anh lấy chùm chìa khóa từ trong túi, mở cánh cửa ra, khác với bên ngoài lạnh giá, lúc này, bên trong là một không khí nhàn nhạt nhu hòa, nhất là ánh đèn màu vàng ấm áp, có chút hương vị rất riêng.

Giống như bình thường, trong phòng bếp ngoại trừ bữa cơm có sẵn thì không có ai, anh nới lỏng cà vạt, ngồi ở trên ghế sô-fa, nhìn về phía một cánh cửa phòng đã khép kín, phòng của Diệp An An.

Người phụ nữ này hình như lại trốn anh, kể từ ngày cùng nàng phát sinh quan hệ, bình thường những người phụ nữ cùng anh lên giường, tất cả lúc nào cũng quấn quýt lấy anh, muốn từ anh cái gì đó, chỉ có nàng, người vợ này của anh, thật đúng là khác biệt với người khác, nếu như đây chỉ là thủ đoạn hấp dẫn anh của nàng, như vậy, chúc mừng nàng, nàng thật đúng là đã thành công rồi.

Cầm lấy chiếc đũa, anh ăn một chút đồ trên bàn, cả ngày cũng đều không có khẩu vị như vậy, quả thật rất hoài niệm, người phụ nữ này, tay nghề đúng thật là hợp dạ dày của anh.

Ăn xong, anh anh tuấn đi về phòng, kết quả khi mở cửa thì, hắn lại xoay người, ma xui quỷ khiến thế nào lại bước vào một căn phòng khác… rồi gõ cửa…

Nửa ngày, cửa cũng không mở, anh nheo lại con ngươi, trong mắt chợt hiện lên một mạt nguy hiểm, người phụ nữ này, cũng dám.

Vừa có vài tiếng đập cửa, người trong phòng – Diệp An An- chợt kinh hoàng, cùng với sự căng thẳng không rõ ràng, nàng biết là người đàn ông kia, biết là Mục Nham, chồng của nàng.

Hai tay nàng gắt gao nắm cùng một chỗ, nghe tiếng đập cửa, thân thể không tự chủ được run rẩy, bởi vì quá để ý, thế nên, lại càng căng thẳng, nàng không biết anh tìm nàng làm cái gì, bởi vì chuyện tình buổi tối hôm đó? Nói thật,hiện tại nàng cũng không biết làm thế nào đối mặt với anh, đối mặt với một người khiến nàng mất đi cả thể xác và trái tim.

Chương 37: Những gì anh yêu cầu

Nhớ tới chuyện thân mật hôm nay, nàng càng không có cách nào đối mặt với anh, thân thể từng rất gần gũi, thế nhưng tâm tình lại càng ngày càng xa cách.

Cho tới khi tiếng gõ cửa dừng lại, không còn nhớ tới đoạn sau, nàng vẫn ngồi trên giường, đôi mắt cúi thấp, hiện lên một vẻ mất mát sau đậm.

Nàng kiên trì lâu như vậy, mà anh, chỉ được có một vài giây, nếu như, nếu như, anh có thể.

Vì như vậy, nàng có thể có thêm chút dũng cảm.

Nàng hít sâu một hơi, trên ngực quần áo đều bị nàng nắm đến nhăn nhúm, nàng có chút lo lắng, đứng lên, nàng đi tới cửa. Ngón tay run rẩy mở cửa ra, biết rõ người kia đã bỏ đi, thế nhưng nàng vẫn như cũ, cực kỳ căng thẳng. Nàng không biết chính mình muốn cái gì, càng không biết nàng muốn nhìn thấy cái gì, hoặc muốn chứng minh điều gì.

Bên ngoài quả nhiên không có ai, nàng vẫn còn suy nghĩ cái gì, chờ mong cái gì, nụ cười cứng ngắc trên môi, có lẽ, trong lòng nàng vẫn thật sự rất mong chờ.

Dựa người vào cửa, trong mắt nàng có một tầng sương mờ.

“Cuối cùng cô cũng đã sẵn sàng đi ra.” Vào lúc này, ngay bên cạnh truyền đến một âm thanh rất rõ ràng cộng thêm vài phần lạnh lẽo. Tiếng nói trầm thấp mê người vang lên tựa như lửa băng.

Người đàn ông cao lớn từ trong chỗ tối đi ra, dưới ngọn đèn càng thêm tuấn mỹ, ánh mắt âm thâm lộ ra vài phần lợi hại, chằm chằm nhìn nàng, chiếc mũi cao thẳng, đầu hơi nghiêng nghiêng tựa như một bóng ma. Đôi môi mím chặt lọ vẻ không hài lòng, người đàn ông có ngũ quan tuấn mỹ, chỉ là trên vẻ mặt không thể hiện bất cứ biểu tình nào, tình cảm nào. Khuôn mặt anh vẫn như cũ lạnh lùng, cũng vẫn là vẻ không chút ôn hòa, thế nhưng trong mắt của nàng, tất cả đều rất anh tuấn, đều là hình bóng nàng không thể bỏ được.

“Em xin lỗi …” An An cúi đầu, trong mắt có chút bất ngờ cùng vội vàng, bộ dạng giống như trẻ con khi làm chuyện sai trái. Nàng không biết tại sao mình lại nói xin lỗi, có vẻ như trước đây thật lâu nàng đã muốn nói như thế, nhưng không có cơ hội.

”Xin lỗi?” Mục Nham khẽ nhếch môi, đột nhiên nghe nàng xin lỗi, cũng không có cảm giác đặc biệt.

“Cô muốn gì?” Anh đột nhiên nhìn thẳng vào mắt nàng, dường như sâu thẳm trong đôi mắt ấy có linh hồn của chính anh. Diệp An An không khỏi lùi về phía sau một bước, đối với thái độ khinh thị trong lời nói của anh, tự nhiên có chút lo sợ, đương nhiên cũng rất nhiều thương tâm.

Mục Nham dựa vào bức tường bên cạnh, so với Diệp An An đang vô cùng khẩn trương, thì anh tỏ vẻ nhàn nhã hơn rất nhiều, cũng làm như hưởng thụ vẻ kinh hoàng thất thố của nàng ở trước mặt anh. Anh lấy ra một điếu thuốc từ trong túi, hai ngón tay cong cong rất tự nhiên bẻ vụn điếu thuốc, động tác rất ưu nhã.

“Diệp An An, cô muốn gì?” Anh đột nhiên mở lời, quay đầu nhìn chằm chằm về phía Diệp An An, ánh mắt quan tâm như vậy, anh đã thấy rất nhiều.

Diệp An An không giải thích được ánh mắt nhìn nàng, không hiểu lời nói của anh, càng không hiểu anh có ý gì.

“Không hiểu à?” Cảm nhận được rõ ràng suy nghĩ trong lòng nàng, dù sao, Diệp An An cũng là một người phụ nữ quá ư đơn giản, còn anh được gọi là hồ ly mặt lạnh trên thương trường, chỉ cần liếc mắt anh cũng có thể nhận ra.

Đôi môi hé mở, người đàn ông vô tình mở miệng nói, “Tôi từ trước tới nay đối với phụ nữ đều không keo kiệt, cô muốn cái gì, tôi sẽ cho cô cái đó.” Nàng ở bên anh một đêm, mặc dù, không phải người trong tâm trí của anh.

Chương 38: Cướp đoạt

Trong mắt Diệp An An nhanh chóng xuất hiện vẻ bi ai.

Đó là ý của anh sao? Anh đem nàng thành cái gì đây? Một trong những nhân tình của anh, không phải là vợ.

Cúi đầu, nước mắt mơ hồ rơi xuống, hoảng hốt, trong lòng lạc lõng, hô hấp cũng dần dần trở nên nặng nề. Cuối cùng là bi thương, không yêu nàng, vì vậy, cứ thế tổn thương nàng.

“Thế nào, chẳng lẽ cô không muốn, hay cô còn muốn cái khác, cô đã là phu nhân tổng giám đốc Mục thị, vẫn còn không hài lòng?” Giọng nói của người đàn ông càng vô tình truyền đến, thậm chí, ánh mắt anh càng ngày càng lạnh, anh không muốn nhìn thấy bộ dạng này của nàng, dường như, tất cả uất ức dồn nén trong cơ thể cô đều là do anh, khiến anh cảm thấy có chút buồn bực, loại cảm giác này, mỗi lần gặp nàng, tựa hồ đều là cái bộ dạng này. Nàng khiến cho anh không kiểm soát được tâm trạng của mình.

Anh không thích người phụ nữ này, đúng vậy, không thích, thế nhưng cũng không ghét. Nếu như nàng an phận, anh không ngại để nàng tiếp tục làm thiếu phu nhân của Mục gia. Dù sao, đối với anh mà nói, kết hôn hay không cũng như nhau, huống chi lấy danh phận đã lập gia đình, anh cũng giảm bớt được phiền phức, dù sao cũng có rất nhiều người muốn làm thiếu phu nhân của Mục gia.

Nàng hiện đang sở hữu điều mà bao nhiêu người phụ nữ khác thèm muốn nhưng đều không chiếm được, nàng còn cái gì không hài lòng?

Diệp An An ngẩng đầu, đôi môi khẽ mấp máy, cuối cùng cũng không nói bất cứ điều gì.

Cho đến khi, anh dập tắt điếu thuốc trên tay đứng thẳng dậy nhìn nàng. Đôi mắt sắc bén, mơ hồ mang theo khí lạnh khiến người đau đớn.

“Tôi không bao giờ bạc đãi với phụ nữ ngủ cùng tôi, cô rốt cuộc muốn cái gì?” Con ngươi đen không có lấy một tia tình cảm, nhưng nàng không để ý lời anh, mà chỉ miệt ồai theo đuổi suy tư.

“Không có” Diệp An An nửa ngày mới nói ra hai chữ, nụ cười buồn của nàng, chồng à, kỳ thực em có muốn một điều, chỉ là, điều này anh không có khả năng cho em, chồng ơi, em muốn tình yêu của anh, anh sẽ cho em sao?

Sẽ cho sao?

Em muốn gọi anh một tiếng chồng, gọi thật to, chứ không phải chỉ kêu ở trong lòng thế này, liệu anh có thể cho phép không?

“Em đi nghỉ đây, anh cũng nghỉ sớm đi.” Diệp An An xoay người, ở nơi không ai có thể nhìn thấy, thoáng qua nàng đã yêu người đàn ông này một năm, Mục Nham, cũng là người đàn ông không có trái tim yêu.

Nhưng vào lúc nàng xoay người lại, trong nháy mắt, người đàn ông nheo nheo đôi mắt nguy hiểm, ném đi tàn thuốc trong tay, trực tiếp nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của nàng, thân thể ngã về phía trước, cơ thể của nàng bị người đàn ông giữ chặt trước ngực.

Trong hơi thở nhẹ nhẹ mùi thuốc lá, đôi mắt luôn không có biểu hiện gì, lúc này lại là một mảnh hắc ám, nàng không thể đoán ra anh muốn làm gì.

Buông em ra, giọng của nàng từ trong lòng anh truyền đến, mang theo vài phần run rẩy yếu ớt.

Từ trước tới giờ, đây là lần đầu tiên bọn họ thân mật như vậy, hai cơ thể kết hợp chặt chẽ với nhau, có lẽ cảm nhân được từng tiếng hít thở.

Đôi tay Mục Nham như sắt cứng nhẹ nhàng giam giữ người phụ nữ trong lòng, cảm giác được sự mềm mại bất ngờ, đây là cơ thể anh cảm nhận được đêm qua, cảm giác nhẹ nhàng mềm mại, dĩ nhiên nàng khác với những người phụ nữ khác, anh đã thực sự rất thỏa mãn.

Cơ thể người phụ nữ này, khiến tim anh đập nhanh ngoài ý muốn.

Anh từ trước tới nay không bao giờ kiềm chế bản thân, cúi đầu, hôn người phụ nữ trong lòng mà không có bất kỳ lời giải thích nào, cuồng dã chiếm đoạt. Đôi môi anh chạm vào môi nàng, người phụ nữ trong lòng, đến lúc này vẫn giãy dụa, mãi đến một lúc sau, nàng hạ tay, để mặc cho anh hôn, chỉ có khóe mắt nhắm chặt, chậm rãi chảy ra một dòng nước mắt. Những giọt nước mắt nhỏ nhỏ thỉnh thoảng rơi xuống trên mặt anh, đôi môi của anh cũng tự nhiên nếm hương vị nước mắt nàng.

Hơi thở của anh dừng lại trên khuôn mặt nàng, Diệp An An run rẩy nghĩ, lông mi dính quá nhiều nước mắt, đây không phải là nụ hôn của tình yêu, đều không phải, không phải, nàng biết, đây là một nụ hôn cướp đoạt của người đàn ông.

Nụ hôn này, nàng có thể không chấp nhận, cũng không nên chấp nhận, nhưng cũng đưng nên đối xử với nàng tàn nhẫn như vậy.

Chương 39 Nàng cự tuyệt

Đôi môi nóng bỏng không ngừng cướp đoạt môi nàng, bàn tay to hữu lực của anh trực tiếp giữ chặt đầu, khiến nàng càng gần gũi anh hơn. Đôi môi của nàng còn ngọt ngào hơn anh tưởng tượng rất nhiều, cũng rất mềm mại. Tựa hồ, nàng luôn gây cho anh những cảm giác đặc biệt, nhưng anh không muốn tìm hiểu, cũng không muốn làm rõ ràng.

Cho đến khi khóe môi có vị đắng, anh nhíu mày gắt gao, đột nhiên buông người phụ nữ trong lòng, đôi mắt đen mơ hồ mang theo chút ít tức giận nhìn người phụ nữ trước mặt. Người đang mang khuôn mặt tái nhợt giống như ma quỷ, vợ của anh.

Chẳng lẽ hôn anh, khiến cho nàng khó chịu vậy sao?

Tốt, tốt lắm. Mục Nham nheo khóe mắt cười cười, đáy mắt u ám không nhìn thấy ánh sáng, chỉ có vẻ châm chọc trên môi hiện lên ngày càng tăng, cũng càng lạnh lẽo. Ánh mắt khinh thường ấy, khiến cho An An có chút xấu hổ, tâm tư cũng đau khổ vô cùng.

“Đây là cô không muốn, như vậy, từ nay về sau, cho dù cô tới cầu xin tôi, cũng đừng mong tôi chạm vào cô dù chỉ một chút.” Giọng nói của anh vang lên lạnh lùng, tàn nhẫn, thậm chí ngay cả vẻ mặt cũng đều là vẻ vô tình.

Người đàn ông này, thực sự, không có trái tim.

Cơ thể Diệp An An run rẩy một chút, nàng không quay đầu lại, mặt quay qua chỗ khác, nhìn qua đôi mắt luôn luôn rõ ràng trong sáng, nhưng lại chứa quá nhiều u tối. Khó có thể kiềm chế được đau đớn dâng lên trong lòng.

Chồng ơi, nếu không có tình yêu, như vậy em thực sự không muốn, em chỉ muốn được làm vợ của anh, không phải là nhân tình của anh. Những người phụ nữ của anh nhiều lắm, quá nhiều, mà em chỉ muốn là người duy nhất mà thôi.

Hôn mà không có tình yêu, em thực sự không muốn.

Muốn được là người duy nhất của người đàn ông này, nàng đã quá ngớ ngẩn và ngu ngốc rồi.

Không biết đủ, còn muốn càng nhiều hơn nữa, như vậy lại càng thống khổ hơn. Trước kia, nàng chỉ nghĩ là muốn nhìn thấy anh hàng ngày, từ sau đêm đó, nàng càng muốn nhiều hơn, muốn được anh yêu, muốn anh chỉ quan tâm nàng, thậm chí muốn là tất cả của anh.

Nhưng, anh không hề có chút suy nghĩ nào rằng sẽ cho nàng, nàng quá bình thường, cũng là hy vọng quá xa vời rồi.

Với ý nghĩ đó nàng đóng chặt cánh cửa, giống như quyết định cho toàn bộ cuộc sống của mình, nàng nằm trên giường, kiềm chế không khóc, chỉ là nước mắt không ngừng tuôn rơi, hợp lại chảy dài xuống giường, trên giường thành một đóa hoa bằng nước mắt.

Anh nói, dù là nàng cầu xin anh, anh cũng sẽ không chạm vào nàng.

Ha ha, nàng đột nhiên cười lớn, nàng như thế nào có thể đi cầu xin anh đây, làm sao có thể, nếu như không thể có tình yêu của anh, như vậy nàng muốn vì chính mình lưu lại, tiếp tục cho mình dũng khí.

Chồng à, em chỉ muốn tình yêu của anh mà thôi, chỉ là tại sao lại khó khăn như vậy.

Mục Nham lạnh lùng đi tới phòng của chính mình , mở điện thoại di động, trong danh bạ có rất nhiều phụ nữ. “Jenny, lập tức tới nhà tôi.”

Vừa ngắt điện thoại, anh trực tiếp ném lên mặt bàn, ngồi ở trên giường đợi người phụ nữ kia đến. Mục Nham anh, muốn gió có gió, muốn mưa phải mưa, phụ nữ, chỉ cần anh muốn, lúc nào cũng có thể gọi đến một đống. Diệp An An, cô thật sự là quá đáng rồi.

Trong đôi mắt đen đang giận dữ, có vài tia ảm đạm.

Diệp An An khóc mệt, ngủ thiếp đi, trong mộng vẫn còn vang vọng giọng nói tuyệt tình của người đàn ông kia. Đúng lúc, nàng đang mơ màng thì nghe tiếng chuông cửa reo vang, nàng tỉnh dậy, dụi dụi đôi mắt, tiếng chuông cửa rõ ràng truyền đến.

Đi dép vào, nàng vội vàng ra mở cửa, đã rất khuya rồi, nàng không biết là ai đến. Ngoài bạn bè và thư ký của Mục Nham chưa từng có ai đến đây, bởi vì Mục gia luôn luôn không muốn cho người ngoài biết mối quan hệ của họ, càng không muốn để người khác biết Mục Nham đã kết hôn, mà đối tượng kết hôn lại là nàng, một người phụ nữ bình thường cái gì cũng không có.

Chương 40 : Một người phụ nữ khác

Xuống cầu thang, nàng dừng lại nửa bước nhìn vào cánh cửa đóng chặt, giữa anh và nàng dường như luôn luôn có một khoảng cách, không gần không xa. Môi hơi run run, nàng xoay người hướng cửa lớn đi tới, gấu áo ngủ chuyển động theo bước chân nàng, thỉnh thoảng lộ ra một khoảng da trắng nhàn nhạt.

Chạy đến cửa, nàng mở ra, gió lạnh từ bên ngoài ùa tới rất nhanh, khiến cho than thể của nàng không khỏi rùng mình một chút vì lạnh.

“Này, cô làm gì mà lâu như thế mới mở cửa, muốn tôi chết cóng ngoài này sao? ” Từ cửa, một người phụ nữ đi tới. Mặc dù bên ngoài rất lạnh, nhưng cô ta mặc rất ít quần áo, chỗ quần áo ít ỏi bó sát vào người để lộ ra thân hình nóng bỏng, thời tiết như vậy mà ăn mặc như thế, không lạnh mới lạ.

“Xin hỏi, cô là…?” Diệp An An có chút nghi hoặc nhìn người phụ nữ xa lạ đang đứng ngoài cửa . Nàng chưa từng gặp qua người phụ nữ này, không biết cô ấy muốn tìm ai, có chuyện gì?

“Cô lấy tư cách gì để hỏi tôi chứ? Cô chẳng qua chỉ là một người làm thuê mà thôi. ” Người phụ nữ kiêu ngạo hếch cằm lên, mi mắt liếc nhìn cẩn thận đánh giá, có thể thấy được vài phần lợi hại. Trên thực tế, cô ta nhìn An An một lúc đánh giá địa vị của nàng, cùng lúc An An nhìn cô ta. Mặc dù nhìn nàng giống một người làm thuê, nhưng cô ta biết, người phụ nữ này có thể đứng ở ngôi biệt thự này, vào thời điểm này, thân phận nhất định không đơn giản. Nhưng, bây giờ đấy không phải là vấn đề quan trọng. Có người còn quan trọng hơn đang chờ đợi cô ta. Người phụ nữ không xem ai ra gì, tự nhiên bước vào trong nhà, bên trong thật ấm áp làm cho cô ta thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Cô ta xoay người, cởi áo khoác ném thẳng vào Diệp An An, chỉ xem nàng như một người giúp việc mà thôi. “Mang cái này cất cẩn thận cho tôi, đây chính là bộ sưu tập mới nhất của Chanel, số lượng giới hạn trên thế giới, làm hỏng nó, cả đời cô cũng không đền nổi đâu.”

Người phụ nữ ngạo mạn vừa nói, vừa rất tự nhiên đi lên lầu, vừa đúng lúc, cánh cửa phòng bật mở, một người đàn ông cao lớn đứng ở đó, không nói gì chỉ là lạnh lùng nhìn bọn họ.

Diệp An An nhìn thấy anh, nhưng anh chỉ thản nhiên nhìn lướt qua nàng, sau đó hướng ánh nhìn tới người phụ nữ kia. Người phụ nữ vội bước nhanh hơn, thật khó để tưởng tượng với đôi guốc cao hơn mười phân như thế, cô ta làm thế nào có thể lên cầu thanh nhanh như vậy.

“Nham, rất lâu rồi anh không có tìm em, người ta nhớ anh muốn chết.” Người phụ nữ này rất biết cách dung mị lực của mình một cách thành thục nhất, nhanh chóng dâng lên đôi môi đỏ mọng, chảng coi ai ra gì, để lôi kéo người đàn ông kia. Anh cúi đầu, hôn mạnh lên đôi môi của cô ta, chỉ là đôi mắt đen sâu thẳm khiến người khác không nhìn ra được cảm xúc. Càng lúc càng sâu, hai người hôn nhau nồng nhiệt khiến cho người đứng dưới lầu, Diệp An An, trong lòng đột nhiên đau đớn. Nàng vội vàng cúi đầu, nước mắt không kiềm được chảy thành hàng dài. Một màn này, khiến đôi mắt nàng đau đớn, và nàng cảm nhận được trái tim mình đã chịu đựng tới cực hạn rồi.

Chồng của nàng, người đàn ông nàng yêu, người đàn ông vừa mới ôm hôn nàng, giờ đây lại đang ôm hôn người phụ nữ khác. Nàng xoay người quay lưng về phía bọn họ, không thể chịu đựng nổi nếu tiếp tục nhìn, cho đến khi nghe thấy tiếng đóng cửa sau lưng.

“Bang” một tiếng, trái tim nàng lại vỡ tan thành nghìn mảnh.

Tiếng trái tim tan nát, chính là loại âm thanh này sao. Vốn là thứ thống khổ nhất trên thế giới, cũng là thanh âm đẹp nhất.

Cầm trong tay quần áo của người phụ nữ kia cùng với mùi nước hoa thoảng qua, đột nhiên, dạ dày nàng cực kỳ không thoải mái, cảm giác muốn nôn mửa. Nàng cầm cái áo đặt trên ghế salon, nhìn chằm chằm vào cánh cửa đã bị khóa, không có quay lên lầu, cũng không muốn trở về phòng của chính mình. Nàng biết, trong căn phòng kia bọn họ đang làm cái việc gì.

Không nên suy nghĩ, không được nghĩ nữa, nàng ra sức lắc đầu, gắt gao ôm chặt cơ thể chính mình, đôi mắt kiềm chế không cho nước mắt chảy xuống, cuối cùng lại lăn dài.

Chương 41: Lại một lần.

Rõ ràng ở đây đã rất ấm áp, hệ thống sưởi tỏa ra làn hơi rất rất ấm, vì sao, vì sao nàng lại cảm giác lạnh đến thấu xương như vậy. Tựa hồ là cũng không còn cảm giác nữa, không, cảm giác là ấm áp, trái tim đã lạnh, thế nên ấm áp cũng chẳng có ý nghĩa nữa rồi.

Lúc này, trong ánh mắt của nàng không có bất cứ thần thái gì, có, cũng chỉ là trống rỗng mà thôi.

Nàng biết, có vài thứ, đối với nàng, luôn luôn xa vời mà lại rực rỡ chói lòa, nhìn không thấy, sờ không tới, không chiếm được, cho tới bây giờ, chỉ có thể lặng lẽ rơi lệ mà thôi.

Có một số người đúng là nàng không nắm bắt được, chỉ như cơn gió thấp thoáng hư vô, mờ ảo như có như không.

Mà có chút cảm giác, cũng không phải có khả năng nắm giữ, ngoại trừ tình yêu, trong mắt đã sớm chứa chan nước mắt.

Nàng cẩn cẩn thận thận bảo vệ tình cảm của mình, thế nhưng vẫn đau đớn đến thế,mà đau đớn của nàng cũng không hề giảm bớt.

Trong một gian phòng, khác với không khí bên ngoài, một đôi nam nữ kịch liệt dây dưa trên giường, người đàn ông cao to anh tuấn, da thịt màu đồng, cả người là mồ hôi lộ vẻ gợi cảm không gì so sánh được, mà người phụ nữ dùng đôi chân thon thả mê người quấn chặt trên lưng người đàn ông, anh không biểu tình, bừa bãi tàn sát, trong mắt không có bất cứ tia cảm tình nào, chỉ là hoàn toàn phát tiết, mà người phụ nữ còn lại là thống khổ cùng vui sướng chăm chú ôm thân thể cường tráng của anh, động tác của người anh, làm nàng chiếm được sự thỏa mãn khoái cảm chưa từng có.

Trong phòng một cảnh xuân tươi đẹp vô hạn, có âm thanh đàn bà yêu kiều cùng với âm khàn khàn của đàn ông, không ngừng phát ra, không ngừng dây dưa, có thể thấy được bọn họ đang vô cùng hưng phấn, mãi đến lúc người phu nữ hét lên một tiếng chói tai, người đàn ông lập tức rời khỏi thân thể kia, mặc cho nàng ta nằm ở trên giường, một mình thưởng thức khoái cảm cực hạn.

Mục Nham, thật đúng là một người đàn ông tuyệt vời, người đàn bà trần trụi nằm ở trên giường, nghe trong phòng tắm truyền ra tiếng nước ào ào, vẻ ửng hồng trên mặt vẫn chưa hề biến mất, xoay người, hướng mặt nhìn vào cánh cửa nhà tắm, thật là đáng tiếc, cô ta đưa tay xoa thân thể của chính mình, nhớ tới người đàn ông vừa rồi trên giường thật mạnh mẽ, thân thể bất giác lại nóng lên.

Mục Nham đi ra, lãnh đạm nhìn hình ảnh người phụ nữ tự vuốt ve chính mình, loại hình ảnh mà có lẽ là bất kì người đàn ông nào cũng không thể cầm trụ được, thế nhưng, đáng tiếc, lúc này người đàn ông ở trước mặt nàng, nhưng không hề có bất cứ động tác gì, như vậy chẳng khác nào đang coi thường nàng. Anh thích người phụ nữ chủ động, nhưng cùng với đó, anh cũng cực kì khinh thường loại phụ nữ đó, anh hưởng thụ thân thể của các nàng, song, cũng đùa cợt tất cả.

Bởi vì không yêu, cho nên, cũng vô tình.

“Nham…” Người phụ nữ hướng về anh vươn tay tới, đôi mắt tràn đầy mê hoặc hướng về phía anh.

Mà Mục Nham chỉ là khẽ lắc mái tóc còn ẩm ướt, một giọt nước rơi xuống đọng trên xương quai xanh của anh.

Anh sải bước, đi đến bàn làm việc, từ trên bàn cầm lấy tờ chi phiếu, vô cùng thuần thục viết một chuỗi con số, xé ra, đi về phía trước thẳng ném cho người phụ nữ.

“Sáng ngày mai, tôi không muốn nhìn thấy cô nữa.” Anh vô tình mở miệng, từ trên cao nhìn xuống người phụ nữ trên giường, đối với người đang chiếm giường của anh, cảm thấy thật phiền toái, nếu không phải bị Diệp An An khơi mào dục hỏa không có chỗ phát tiết, anh tuyệt đối không có khả năng tìm tới người phụ nữ này.

Anh chỉ là muốn cho người phụ nữ kia thấy, có rất nhiều người từng nằm trên giường của anh, mà nàng, hiện tại không có bất cứ tư cách đó, trước đây anh không quan tâm nàng, hiện tại, là không muốn gặp mặt nàng.

Tuy rằng, nàng gây cho anh cảm giác thỏa mãn hơn bất cứ người nào khác, thế nhưng, anh không phải là người buông thả, nàng có thể, có lẽ người phụ nữ khác cũng có thể, thế nhưng, anh thật sự sai rồi, chính như vậy là phát tiết thuần túy, mà anh đối với những người phụ nữ cùng với anh kịch liệt quấn quýt đều chưa hề có cảm tình, bọn họ chỉ là quan hệ tình nhân thuần túy mà thôi, anh thích thân thể của các cô, mà các cô cũng yêu anh theo cách đó, không hơn.

Người phụ nữ cầm chi phiếu trong hai ngón tay, chỉ là nhìn qua con số trên đó, thì mỉm cười đầy thỏa mãn, lần này, thực sự là đáng giá, suy cho cùng, người đàn ông này vẫn là cực phẩm, khiến cho nàng muốn ngừng mà không được.

Chương 42: Chỉ là giao dịch.

“Nham, em còn muốn.” Người phụ nữ vươn tay nhẹ nhàng vỗ về thân thể anh, nghiêng người, hôn lên đôi môi hoàn mỹ của người đàn ông, bạc môi của anh sít sao siết chặt, lộ ra vẻ lạnh nhạt.

Mục Nham mặc cho cô ta hôn, con ngươi đen mơ hồ hiện lên sự phiền chán, anh đột nhiên cảm thấy bẩn , mạnh bạo hất tay cô ta ra, người phụ nữ bị đẩy ngã ở trên giường.

“Nham, đừng vô tình như thế, anh xem chúng ta không phải vừa mới rất thích hợp hay sao? Rất khoái lạc không phải sao?” Ả chưa từ bỏ ý định ngồi xuống, tuy rằng bị anh đẩy, thật sự rất đau, nhưng, ả bây giờ không muốn buông tha người đàn ông này, dù sao, anh cũng đã rất lâu cũng chưa có đi tìm nàng.

Kỳ thực, ả cũng biết, người đàn ông này luôn vô tình, cũng vô tâm, mà ả cũng không dám nghĩ được anh yêu, thế nhưng, chỉ cần anh có thể cùng ả ở một chỗ, như vậy, ả cũng đã mãn nguyện lắm rồi.

Mục Nham nhíu mày, chợt cảm thấy phiền chán không khí nơi này, ngẫu nhiên, anh cũng vì vậy mà lại nhớ tới mùi vị thanh thanh nhẹ nhàng kia, đó không phải là thứ mà người phụ nữ này có, cũng như không thể tìm thấy ở bất cứ người phụ nữ nào khác của anh.

“Tôi không thích phụ nữ tự cho mình là thông minh.” Đôi mắt anh lạnh nhạt bỏ qua thân thể trần trụi của cô ta, không thèm liếc mắt đến một cái, đi nhanh ra ngoài, ý tứ của anh rất rõ ràng, chắc chắn người phụ nữ này cũng đã hiểu.

Người phụ nữ kia cũng không dám nói thêm câu gì, người đàn ông này từ trước đến nay luôn lãnh đạm vô tình, thế nên, ả biết rõ không nên chọc đến anh, ả rất muốn yêu anh, thế nhưng, ả cũng biết, anh là người mà ả không bao giờ có được, bọn họ ở cùng một chỗ cũng chỉ là ở trên giường mà thôi.

Sau khi Mục Nham ra ngoài, người phụ nữ mới đem chi phiếu vừa cầm trong tay đưa lên, khóe môi kéo lên cao, hôn vào tấm chi phiếu, khoản tiền mà anh cho ả quả thực là hào phóng. Ả kéo chăn che lấy thân thể trần trụi, đem chi phiếu cẩn thận cất xuống dưới gối, phòng này thật sự thoải mái, đồ đạc vô cùng xa hoa, nếu như có thể, được ở cùng với anh cả đời thì thật là tốt, đương nhiên, ả không dám mơ mộng được trở thành thiếu phu nhân của Mục gia, cũng chỉ dám nghĩ như vậy mà thôi.

Mục Nham đi ra ngoài, anh hơi hơi nheo mắt nhìn cánh cửa sát vách, phòng này cách âm rất tốt, thế nhưng, chỉ cách một bức tường, chắc chắn nàng có thể nghe được.

Cười khẩy, nàng chắc hẳn là nghe rất rõ anh vừa làm cái gì?

Anh không phải chỉ có một người phụ nữ duy nhất là nàng, thế nhưng, lại không biết vì sao, trong lòng anh lại có chút kiềm nén, luôn luôn có cảm giác phản bội, lần đầu tiên, suy nghĩ quái lạ này lại làm anh buồn bực, đưa tay vuốt tóc, anh chuyển hướng đi xuống cầu thang, nhưng vừa đưa mắt nhìn, đã thấy một người phụ nữ đang cuộn mình nằm ở sô fa.

Con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, anh đi vào, thấy người trên sô fa nghiêng mình, làm ra tư thế ngủ tự bảo vệ, lông mi dài buông xuống, rơi trên mặt, nhợt nhạt chiếu thành bóng mờ, khuôn mặt của nàng rất nhỏ, hay là bàn tay anh quá lớn, lúc này, đôi môi nàng mím chặt, làn da có vẻ nhợt nhạt thiếu sức sống. Tóc đen vương trên vai, có một vài sợi mỏng manh rơi trước ngực của nàng, theo hô hấp của nàng mà lên xuống, động tác thập phần tự nhiên.

Con ngươi đen của Mục Nham chăm chú nhìn chằm chằm vào người con gái trên sô fa, nhìn thật lâu, thật lâu, đôi mắt hiện lên vẻ quan tâm, khóe môi chợt cong lên, thật đúng là người phụ nữ thông minh, chạy đến đây ngủ, nhưng mà, rất nhanh, con ngươi đen của anh nhanh chóng hiện lên vẻ mê man, rồi lại trong nháy mắt biến mất.

Chương 43 : Ôn nhu

Anh xoay người bước đi, nhưng chân lại không thể bước tiếp. Anh dừng lại, xoay người nhìn nàng. Anh chưa từng nghĩ sẽ quan tâm đến nàng, dù nàng có ngủ đâu cũng không liên quan đến anh. Thế nhưng, trong thoáng chốc anh lại không thể lý giải được cảm xúc của mình. Anh cúi xuống bế nàng lên, mới phát hiện nàng so với anh tưởng tượng, gầy và nhẹ hơn rất nhiều.

Từng bước anh bề nàng lên lầu, mở cửa phòng và bế nàng vào trong. Căn phòng của nàng nhìn hết sức đơn giản, rất ít đồ dùng, trừ một cái giường nhỏ và một cái tủ quần áo, thậm chí ngay cả sô pha cũng không có, cửa sổ có một tấm rèm màu xanh nhạt, căn phòng được quét dọn sạch sẽ, cho người ta cái cảm giác hết sức thanh nhã, điềm đạm.

Anh đăt nàng lên giường một cách nhẹ nhàng đến mức ngay cả anh cũng không để ý. Anh lặng lẽ ngắm nhìn nàng. Diệp An An, vợ của anh, người vợ đã yêu anh bằng môt tình yêu vô cùng thuần khiết, cũng là người luôn bị anh đối xử lạnh nhạt. Anh chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày người con gái ấy sẽ trở nên vô cùng quan trọng đối với anh. Có lẽ bởi quá vô tâm, quá kiêu ngạo mà anh đã bỏ qua không ít chuyện quan trọng.

Anh xoay người bước ra khỏi phòng, đóng cửa lại. Anh bước về phía thư phòng. Dù chỉ mới đây thôi anh còn cùng môt cô gái giải quyết vấn đề sinh lý của mình, nhưng đối với anh tình yêu là thứ tuyệt đối không hề tồn tại. Anh không tin vào phụ nữ, lai càng không tin vào tình yêu, thứ anh cần chỉ là thể xác của họ mà thôi. Tất cả là do người con gái mà anh yêu đã phản bội anh, bỏ rơi anh.

Anh không hề biết rằng, khi anh vừa bước ra thì đôi mắt Diệp An An hé mở. Nàng ngồi dậy, ngón tay víu chặt vào tấm chăn, cúi đầu, hàng nước mắt cũng theo đó mà chảy dài. Lại mỉm cười, nàng không thể ngờ có thể nhìn thấy biểu hiện này của anh. Cảm giác hạnh phúc cứ vấn vít lấy nàng. Trái tim tưởng như vừa muốn chết đi lại dần sống lại, chậm rãi, chậm rãi…ấm áp. Thế đấy, với nàng chỉ một cử chỉ đơn giản, chỉ một chút quan tâm đơn giản của anh cũng có thể khiến nàng bình tâm, khiến nàng thỏa mãn.

Xuống dưới giường, tay nàng đặt trên bức tường ngăn cách, không biết, anh đang ở đâu, không biết có cùng với người phụ nữ kia triền miên hay không. Đấy là những điều nàng muốn nhưng dù thế nào cũng không thể đạt được, nàng thầm nghĩ, đơn giản anh chỉ cần một người để ôm mà thôi.

Nghĩ tới đây, trái tim nàng lại đau nhói.

Chồng ơi, em biết anh không phải là người vô tình, lạnh lung. Chồng, em biết, em biết sau cái vẻ bề ngoài lãnh đạm của anh là môt trái tim ôn nhu, chỉ là em không biết khi nào thì mất đi. Chồng ơi, em biết anh đã thật lòng yêu một cô gái. Cô gái được anh yêu nhất định sẽ rất hanh phúc, chỉ tiếc rằng người ấy không phải là em.

Chương 44 : Ầm ĩ

Nàng ôm chăn, cọ cọ mặt vào chăn rồi chậm rãi ngủ. Trong giấc mơ, nàng mơ thấy Mục Nham nhìn nàng cười rất dịu dàng, gọi nàng là vợ. Có lẽ đây là giấc mộng đẹp nhất của nàng.

Thế nhưng, giấc mơ cuối cùng vẫn chỉ là giấc mơ.

Buổi sáng hôm sau, theo thói quen nàng tỉnh dậy rất sớm. Nàng đi xuống giường tồi nhìn ra ngoài cửa sổ. Bên ngoài, rất tự nhiên, ánh nắng mặt trời chiếu lên người nàng. Quả thật, nắng sớm vẫn rất dịu dàng.

Xoay người, mặc quần áo, nàng bước ra khỏi cửa. Trên đường ánh mắt nàng chợt dừng lại ở một căn phòng, trái tim đau đớn, chồng của nàng đang ở cùng với một cô gái khác. Thế giới phức tạp của anh vĩnh viễn nàng cũng không thể bước vào được.

Cúi đầu, nàng nhìn xuống mũi chân mình, miễn cưỡng mỉm cười, rồi tiếp tục đi xuống dưới nhà. Đây chẳng phải là chuyện mà nàng đã sớm biết sao? Chẳng phải nàng đã sớm biết ở bên ngoài anh còn có những cô gái khác hay sao, hơn nữa từ trước đến nay anh cũng chưa từng giấu nàng chuyện đó. Cuộc hôn nhân của họ từ khi bắt đầu đã không có tình yêu. Nàng không thể yêu cầu anh vì nàng mà làm cái gì, lại càng không thể cấm người khác đến gần anh. Bởi vì anh quá xuất sắc, mà nàng chỉ là đang chiếm giữ cái danh phận phu nhân mà đáng lẽ phải thuộc về một người khác mà thôi.

Đi vào bếp, nàng bắt đầu làm bữa sáng, cũng không biết hôm nay anh có ăn hay không nhưng nàng vẫn làm. Nếu không làm vậy, quả thật nàng cũng không biết chính mình muốn làm gì nữa. Nàng làm để ngăn cản những suy nghĩ miên man của bản thân.

Nửa giờ sau, nàng mang thức ăn đặt lên bàn, thẳng người ngồi chờ người kia đi xuống. Đợi rất lâu, cô gái hôm qua đi xuống, dáng vẻ yêu mị, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm rất kĩ càng. Cô ta nâng cằm lên tỏ vẻ khinh thường liếc Diệp An An một cái, sau đó trực tiếp ngồi vào ghế, nhìn vào bàn ăn, khẽ nhíu mày, cầm chiếc đũa bắt đầu nếm thử. Rồi đột nhiên cô ta đập bàn, đứng lên chỉ vào Diệp An An mà nói : “Cô rốt cuộc đã làm cái gì mà khó ăn như vậy?”. Cô ta làm như thực sự rất tức giận, cầm đĩa thức ăn hắt bỏ làm đảo lộn cả bàn ăn.

Diệp An An nhìn đống thức ăn vương vãi trên bàn, nắm chặt tay mình, đáy mắt hiện vẻ đau lòng : “Cô làm gì vậy? Thật là lãng phí”

“Làm gì? Cô còn không phục sao. Nham làm sao lại có một người hầu như cô. Tôi sẽ nói với anh ấy, xem cô ra sao”. Cô gái kia một câu Nham, hai câu Nham, thật đúng là tự cho rằng mình là nữ chủ nhân của nơi này còn Diệp An An chẳng qua chỉ là người hầu mà thôi.

Diệp An An đôt nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh lùng. Nàng không phải là người ghê gớm, trời sinh vốn tính lương thiện, cũng rất ít khi sinh chuyện với người khác, huống hồ là hận một ai đó. Thế nhưng, hôm nay, nàng thực sự không nhịn nổi nữa.

“Cô làm làm gì vậy, đây là tôi làm cho chồng ăn, đâu phải làm cho cô”

Cô gái kia nhìn thấy ánh mắt trong trẻo nhưng lại hết sức lạnh lùng của Diệp An An, không biết vì đâu, đột nhiên cảm thấy áp lực. Thế nhưng, rất nhanh chóng cô ta cố ý ưỡn thẳng người, cao hơn Diệp An An một cái đầu, coi như không cảm giác thấy Diệp An An.

“Tôi không phải người hầu”, Diệp An An nói vừa lãnh đạm vừa xa cách. Sau đó, nàng xoay người cũng không thèm nghĩ tới cô gái kia là đàn bà của chồng nàng. Dù cho có đối tốt, có nói lý với cô ta cũng vô dụng, rõ ràng cô ta cố ý kiếm chuyện với nàng. Mặc kệ, nàng muốn lấy lòng anh nhưng không cần thiết phải lấy lòng đàn bà của anh.

Đi được vài bước, nàng quay đầu lại dùng ánh mắt giận giữ nhìn cô gái kia. Càng nghĩ tới cô ta, nàng càng cảm thấy bực bội, không muốn bỏ đi như vậy. Hôm nay, nàng quyết không nhượng bộ. Quả thật không ai là không có tự trọng, không có khí phách.

“Nếu cô muốn nói với Mục Nham, xin mời cứ tự nhiên”. Nàng không thèm để ý đến cô ta nữa. Phía sau đột nhiên có tiếng bát bị đập vỡ, thân thể nàng có chút sửng sốt, ngực cũng có chút đau đớn nhưng nàng vẫn không ngoái đầu lại, mà tiếp tục đi vào bếp, mang theo một cái bát, trong bát là bữa sáng của nàng, một cái bánh bao và một chén cháo, đoạn đi thẳng về phòng của nàng. Về phần Mục Nham, nàng cũng không còn hơi sức để quản. Những gì nên làm, nàng đều đã làm, những chuyện còn lại, nàng không muốn quan tâm tới nữa.

Nói trắng ra, nàng là vợ của anh, cũng có thể là người hầu của anh. Nàng ăn của anh, ở nhà anh, nhưng nàng không phải là đồ vật sở hữu của anh. Tuy rằng nàng là cô nhi, tuy rằng nàng không có cha mẹ, nhưng nàng cũng có tôn nghiêm của mình. Hiện tại đây chẳng phải là tất cả những gì nàng có hay sao?

Chương 45: Bữa sáng bị hủy

Mục Nham mặc quần áo chỉnh tề từ thư phòng đi ra. Anh mặc một bộ âu phục màu tối, đây cũng là trang phục thường ngày của anh, trên tay cầm túi công văn. Không biết từ lúc nào, mỗi buổi sáng anh luôn có chút chờ mong muốn biết nàng làm gì cho anh ăn.

Kết quả là khi vừa tới phòng khách, cái mà anh thấy lại là một bàn ăn bừa bãi, còn có cả mảnh vỡ của bát và một đống ngổn ngang, thức ăn vương vãi khắp nơi, đã không thể ăn được nữa. anh không nói một câu cứ nhìn chằm chằm vào cái bàn. Con ngươi càng lúc càng đen sẫm, cơ thể anh như có cái gì rất khó chịu, vô hình tạo ra một loại áp lực rất lớn. Cô gái kia nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của anh, cũng cảm thấy có chút khẩn trương, nhưng cũng lại rất nhanh, cô ta điều chỉnh lại chính mình, bước tới chỗ anh , thân mật kéo cánh tay anh . “Nham, người hầu của anh thật đáng ghét, cho nên anh sa thải cô ta đi được không?” Cô ta tựa vào người anh , nhưng lại không hề phát hiện ra ánh mắt anh vốn vừa rồi còn có chút ấm áp , đến đây đã hoàn toàn biến mất, không thể tìm thấy dù chỉ là môt chút hơi ấm của con người. Lúc này anh trông giống như môt ác ma đến từ địa ngục, khóe miệng khẽ nhếch lên lạnh lùng. Mắt nheo lại, một màu đen thẫm, không có lấy một tia cảm xúc.

“Đây là do cô làm”. Muc Nham đẩy cô ta ra, giọng nói rất nhỏ, khiến cô ta bất giác rùng mình một cái. Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy anh như vậy, trên người chỉ có sự lạnh lùng. Anh của hiện tại, cô chưa từng gặp qua, khiến cô không thể cảm nhận được một chút quen thuộc, tựa hồ như một người hoàn toàn xa lạ. Có lẽ đây mới là con người thực của anh , đây mới là Mục Nham – tổng tài của tập đoàn Mục Thị.

“Em…” Cô ta lui về phía sau từng bước. Giống như có một trận gió lạnh đang táp vào người, bản năng cho cô biết tình trạng hiện thời rất nguy hiểm. Bộ dạng của anh thực làm cô khiếp sợ, cảm tưởng như mỗi động tác của anh, nhất định đều có thể đẩy cô xuống địa ngục.

“Cô hẳn là biết đối với người làm những chuyện tôi ghét, tôi sẽ không bao giờ giữ lại bên mình?” Anh xoay người, khóe miệng xuất hiện một nụ cười lạnh nhạt. Lúc này, anh đang cười, nhưng bộ dáng đó còn đáng sợ hơn không cười gấp nhiều lần.

Lúc này, kỳ thực không nên cười, nhưng anh hết lần này đến lần khác cứ luôn trưng ra một nụ cười lãnh đạm vô tình. Nụ cười ấy làm cho gương mặt tuấn mỹ của anh càng thêm phần tàn nhẫn.

“Những thứ đó là làm cho tôi” Anh từng bước tiến lại chỗ cô ta. Theo bước đi của anh, sắc mặt cô mỗi lúc một tái nhợt đi, thậm chí toàn thân cũng đều có vẻ run rẩy. Lúc này, trông anh giống như ma quỷ vừa bước ra từ địa ngục, không có một chút cảm tình nào hết.

Anh, môt tay nắm lấy cằm của cô, hơi thở nóng rực phả vào mặt, những ngón tay ấm nhanh chóng dán chặt vào làn da nhưng lại khiến toàn thân cô lạnh như băng không thể tìm thấy một chút cảm giác ấm áp nào. Trên mặt anh, ngoài sự lạnh lùng, thì không thể nhìn ra biểu cảm nào hết.

“Cô không nên khiêu chiến tính nhẫn nại của tôi. Những thứ kia đều là làm cho tôi, nếu muốn hủy thì chính tay tôi sẽ tự làm việc đó, những người khác không có tư cách, mà cô nghĩ, cô là ai chứ?”. Đôi môi mỏng của anh khẽ mở ra, ánh mắt đảo qua đống bừa bãi trên bàn, ngực mơ hồ có cảm giác đau xót. Đó là bữa sáng của anh, là do nàng vất vả làm cho anh, vây mà bây giờ lại bị cô gái này làm hỏng. Cảm giác tức giận tràn ngập khắp người anh, khiến cho anh có cảm giác muốn giết người.

“Nham, không phải là em cố ý đâu, em thực không cố ý mà”. Cô bắt đầu nói năng lộn xộn, lắc đầu liên tục. Lớp trang điểm tinh tế của cô cũng bị ánh mắt anh làm cho trở lên hỗn loạn, không thể nhìn ra người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ tối qua. Chỉ có thể dùng một chữ “ xấu” để hình dung về cô lúc này. Thần sắc của anh khiến cô rất sợ. Cô thực hối hận vì đã đến đây. Cũng chỉ là một bữa sáng thôi mà. Nếu biết trước thế này, cô nhất định sẽ không động tới, thậm chí còn tránh càng xa càng tốt.

“Cút.” Anh quát lớn. Cánh tay đột ngột giơ lên, nhìn gương mặt lòe loẹt của cô, chợt nhớ tới tối qua đã cùng người đàn bà này lên giường thật khiến cho anh có cảm giác buồn nôn.

Chương 46 : Người đàn ông giận dữ.

“Đừng để tôi nhìn thấy cô nữa, nếu không cô chuẩn bị đi ăn mày đi”. Anh nói một cách vô tình, nhìn người đàn bà vừa bị anh đánh ngã dưới đất.

Cô vừa nghe lời anh nói vội vã đứng dậy. Anh ta thật đúng là ác ma, từ trước tới nay, anh chưa từng nói đùa. Cô lùi về sau, tiếp đó mở cửa rồi chạy vội ra ngoài. Cô biết, anh nói được thì làm được. Cô phải vất vả lắm mới leo lên được vị trí như ngày hôm nay, không thể để mất đi một cách dễ dàng như vậy được.

Khi cô ta đã đi rồi, ánh mắt Mục Nham vẫn rất tức giận. Anh ném túi công văn xuống sô pha rồi cứ thế đi đi lại lại.

Diệp An An cầm đũa đang chuẩn bị ăn cơm, thì nghe thấy tiếng ồn ở phòng khách, nàng muốn đứng dậy xem, nhưng cuối cùng nàng chỉ có thể đứng ở trong phòng. Trong phòng khách có một cô gái khác. Nàng sợ nếu nàng nhìn cô ta nữa sẽ khiến nàng đau lòng, khiến nàng không thể kiềm chế được mình. Như vậy cũng tốt, không thấy, không nghe, như vậy sẽ không đau.

Mặc dù có chút lừa mình dối người nhưng, nàng thực sự không muốn thừa nhận.

Những âm thanh ở phòng khách dần nhỏ hơn, giống như một cơn gió thoảng qua bên tai nàng. Nàng chua xót cười, nhìn bữa sáng đạm bạc trước mặt.

Không biết anh có đói không, vì toàn bộ đồ ăn trên bàn đã bị cô ta làm hỏng rồi, như vậy làm sao anh có thể ăn được nữa.

Sau đó, nàng lại nhanh chóng lắc đầu. Mục Nham không phải là người bạc đãi bản thân. Hơn nữa, bây giờ, bên cạnh anh còn có người phụ nữ mà anh thích, người cùng anh ân ái cả đêm. Anh sao có thể để cô ta bị đói chứ. Những gì nàng làm, họ chắc sẽ không để mắt tới đâu. Nghĩ tới đây, nàng buông đôi đũa xuống. Trái tim như vừa bị ai đó đâm một nhát, rất đau… Đúng vậy, đó là người đàn bà của anh, người đã ở cùng anh cả đêm qua.

Cách đối xử đó, ngay cả nàng là vợ của anh cũng chưa từng được hưởng thụ.

Không, anh chưa từng thừa nhận nàng là vợ không phải sao? Nàng muốn gọi anh một tiếng chồng nhưng có lẽ anh chưa bao giờ coi nàng là vợ.

Trên mặt có chút lạnh lẽo, nàng lấy tay lau, mới phát hiện không biết nàng đã khóc từ lúc nào. Gạt đi nước mắt, nàng miễn cưỡng cười. Nụ cười đượm vẻ chua xót nhưng lâu dần nó đã trở thành thói quen của nàng.

Nàng cúi đầu nhìn bát cháo đã hơi nguội. Nếu không ăn sẽ càng nguội hơn. Nàng vừa cầm lấy thìa thì bên ngoài đột nhiên có tiếng đập cửa. Sức lực rất mạnh. Âm thanh “rầm rầm” làm lòng nàng xao động. Nàng buông thìa.

Nắm chặt tay, nàng đi ra hướng cửa. Tay đặt một lúc trên vịn cửa, rốt cục khi mở ra, người bên ngoài là người mà nàng không hề ngờ tới.

Mục Nham.

Chap 47: Anh đói bụng

“ Anh, có chuyện gì vậy?” Giọng nói của Diệp An An có chút ngần ngừ. Nàng chợt phát hiện, sắc mặt của anh rất kém, hơn nữa con rất nguy hiểm, ánh mắt tức giận thỉnh thoảng lóe lên những tia sáng như ánh sao giữa bầu trời đêm tịch mịch.

Không thể phủ nhận, anh là một người đàn ông tuấn mỹ. Ở anh luôn có thứ khiến người ta không thể rời mắt, khiến người ta chỉ có thể ngưỡng vọng cũng giống như nàng vậy.

Còn nàng, Diệp An An, nàng chỉ là một cô gái bình thường, quá mức bình thường. Được là vợ của anh chẳng lẽ nàng còn có thể cảm thấy chưa đủ hay sao?

Mục Nham thất thần nhìn Diệp An An. Lúc này, đôi mắt nàng rất trong trẻo tựa như dòng suối chảy đưa tình, hàng mi run rẩy, lại có chút hơi nước. Ánh mắt của nàng rất chăm chú. Trong ánh mắt ấy chỉ có mình anh, duy nhất một mình anh.

Không biết vì sao, anh đột nhiên phát hiện, người vợ này của anh, tuy không phải một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, nhưng lại cho người ta cái cảm giác giống như một đóa hoa bách hợp. Thanh nhã, giản dị làm cho người ta nhịn không được mà muốn chạm vào tiếp cận.

Ánh mắt của anh lóe lên một tia cảm xúc, thế nhưng lại cũng nhanh chóng mất đi khiến cho Diệp An An không thể nắm bắt, đợi cho đến khi nàng muốn bắt lấy cảm xúc đó của anh thì lại không thể tìm thấy đâu nữa.

Chương 47 : Anh đói bụng

Người đàn ông này thật sự rất khó hiểu, ngay cả những người bạn chí cốt cũng khó có thể hiểu hết được anh, huống chi là nàng. Nhưng nàng biết, anh vốn là một người rất dịu dàng, chỉ có điều anh thường cố tình dấu đi cái biểu cảm ấy mà thôi.

Hai người cứ như vây, chăm chú nhìn đối phương. Căn phòng thanh nhã nhưng có phần hơi yên lặng, chợt như được sưởi ấm, bầu không khí cũng như ngưng đọng. Vẻ mặt Mục Nham đột ngột thay đổi. Hai khóe môi khẽ nhếch lên, dường như có ý cười. Song vẻ mặt vẫn rất lãnh đạm.

“ Diệp An An, tôi đói bụng” anh nói rất tự nhiên, không có chút gì là đang làm bộ. Câu nói của anh rất đơn thuần. anh tới đây cũng chỉ là để nói cho nàng biết chuyện này mà thôi. Một bàn đồ ăn kia thực đáng tiếc. Nhưng anh cũng không có ý định sẽ ra ngoài ăn. Kỳ thực là anh không có thời gian, chỉ cần đến văn phòng, anh sẽ như một cái công tắc, cứ thế lao đầu vào công việc không thiết ăn uống. Mà anh lại không muốn ngược đãi cái dạ dày của mình.

“ Đói…” Diệp An An nghe được lời anh nói, cảm thấy hơi giật mình, vẫn nhìn anh như chưa tin vào những gì vừa nghe thấy. Thì ra đây mới là ý muốn của anh. Nhưng nàng nhìn đồng hồ ở phía sau, bây giờ đâu có kịp để làm gì nữa chứ? Đột nhiên, nàng như chợt nhớ ra, ngẩng đầu nhìn lên cái vẻ mặt đang hết sức sốt ruột của anh.

“ Anh chờ một chút”. Nàng nói xong, liền xoay người vào trong phòng, để lại anh với vẻ mặt vẫn còn chút lãnh đạm. Anh mặc dù không có vẻ giận nhưng cặp lông mày vẫn hơi nhíu lại “Thật không biết cô ta định làm gì đây?”. Tuy vậy, anh vẫn đứng ở cửa chờ nàng, vì vừa rồi nàng bảo anh chờ.

Diệp An An vào phòng, bưng bữa sáng của mình lên rồi bước ra, chỉ là khoé miệng hơi mỉm cười, ánh sáng ấm áp trong phòng phảng phất trên mặt nàng, có chút ấm áp, cũng có chút sáng ngời, thực rất xinh đẹp.

Nụ cười của nàng vô cùng hạnh phúc, giống như mùa xuân ấm áp vậy.

Mục Nham ngồi trên sô pha. Diệp An An lại lúi húi thu dọn lại đống bề bộn. Nhìn những đồ ăn ngon mà mình đã làm, chỉ có thể cười cười…những thứ này… thật lãng phí quá đi.

Nàng đem những thứ đã hỏng vứt vào thùng rác rồi ngồi ở một bên sô pha nhìn anh ăn. Tuy chỉ là một chút cháo và bánh bao, nhưng anh lại có vẻ rất thích, càng không có vẻ gì là chán ghét.

Sau khi ăn xong, anh dùng khăn khẽ lau lại miệng. Một nền giáo dục tốt đã khiến cho anh dù ở đâu cũng tỏ ra hết sức bình tĩnh và tao nhã.

“Diệp An An, giúp tôi đeo cravat” Anh quay đầu nhìn nàng, gọi nàng bằng cả họ và tên, ánh mắt vô cùng bình tĩnh.

Diệp An An nghe tiếng, liền đứng dậy tiến tới, cầm lấy cravat đeo vào giúp anh. Nàng cúi đầu, ngửi thấy hương thơm thanh mát của anh. Nàng biết, anh vốn là người ưa sạch sẽ. Trên người anh lúc này, chỉ có mùi hương của chính anh thôi, đã không có mùi nước hoa của người đàn bà kia nữa.

Mục Nham cũng cúi đầu nhìn nàng, hít lấy hương thơm nhàn nhạt trên người nàng, quả nhiên rất khác với mùi nước hoa của cô ta, rất tự nhiên. Đột nhiên, anh phát hiện dường như bản thân có chút mê luyến mùi hương này. Ánh mắt anh vì thế mà hơi nheo lại, nhưng cũng rất nhanh nó lại khôi phục lại như thường ngày.

Anh biết, từ sau khi anh về nàng phát sinh quan hệ, đối với nàng, anh cũng không còn bài xích như trước kia. Mà vốn anh cũng không có chán ghét nàng. Hiện tại, có một số việc đã trở thành thói quen, khiến anh vĩnh viễn cũng không thể quên. Dường như, nàng đang từ từ bước vào cuộc sống của anh, khiến anh không thể quên lần đầu tiên của hai người.

Chương 48: Yêu thêm một chút

Nàng giúp anh sửa cổ áo , rồi đứng lui về phía sau. Nàng rất muốn lấy tay đặt lên trái tim mình, bởi vì nó đang đập rất nhanh. Nàng không biết anh có nghe thấy âm thanh đó không, tiếng trái tim nàng đang đập mạnh vì anh. Nàng lén nhìn anh một cái, phát hiện anh đang sửa lại cổ áo, vẻ mặt vẫn bình tĩnh làm người ta đóan không ra anh đang nghĩ gì.

Diệp An An khẽ thở dài, vẻ ửng đỏ trên gương mặt đã biến mất. Nàng chậm rãi quay đầu bước đi, người đàn ông này đã nắm giữ toàn bộ cuộc sống của nàng, kể cả sinh mệnh của nàng, nhưng nàng biết anh không cần nàng, cũng không cần tình yêu của nàng.

Nhưng nàng vẫn yêu anh, thậm chí là càng ngày càng yêu sâu đậm hơn, chỉ cần một ánh mắt, một hành động, thậm chí một câu nói của anh thôi cũng làm cho cảm xúc của nàng hoàn toàn thay đổi.

Cầm lấy bao công văn trên sôfa đưa cho anh, tuy rằng thời gian bọn họ gặp nhau không nhiều nhưng quan hệ giữa nàng và anh cũng rất tốt, bởi vì nàng có tấm lòng, có sự quan tâm đối với anh.

Khi có tấm lòng thì cái gì cũng có thể làm được, không phải sao?

Mục Nham cầm bao công văn đi ra đến cửa thì đột nhiên quay đầu lại nhìn chằm chằm vào Diệp An An. Người phụ nữ này thực sự đã đụng đến giới hạn chịu đựng của hắn. Hắn biết nàng rất vô tâm nên không thể ghét nàng được, nhưng nàng không phải là vợ của hắn sao? Tuy vậy nhưng Mục Nham cũng để ý đến một điều, không biết từ lúc nào trong lòng hắn đã tự nguyện, không hề ép buộc, bắt đầu coi Diệp An An chính là vợ của hắn.

“Anh đi đây” Hắn đột nhiên mở miệng. Tuy giọng nói và vẻ mặt vô cùng lạnh lùng nhưng trong nháy mắt, chỉ một câu nói đó thôi cũng đủ làm cho Diệp An An cảm giác như chạm đến hạnh phúc, như thiên đường xuất hiện.

“Vâng” Diệp An An gật đầu một cái, trong mắt dường như sắp xuất hiện nước mắt, nhưng nàng nhanh chóng kìm nén xuống. Mục Nham quay người đi, cũng không nhìn thấy trong mắt Diệp An An có chút xúc động.

Hắn lạnh lùng xoay người đi, cũng không quay đầu lại, nhưng nếu hắn có thể quay đầu lại một lần, có lẽ có một số việc sẽ không xảy ra. Hắn sẽ hạnh phúc, nhưng cuối cùng hắn cũng đã bỏ lỡ, bỏ lỡ một người phụ nữ yêu hắn say đắm, không hề có một chút giả dối, trong trắng như nước.

Đợi cho tới khi tiếng đóng cửa thật lớn vang lên, Diệp An An mới chạy lên trên lầu, mở cửa phòng mình ra, chạy thật nhanh đến sát cửa sổ, nhìn cánh cửa mở đang ra, chiếc xe hơi màu đen nhanh chóng lao đi.

Taynàng đặt trên cửa sổ bằng thủy tinh trong suốt, ánh mắt vẫn dõi theo hướng chiếc xe hơi, đợi đến khi chiếc xe khuất bóng, nàng mới dựa mặt sát vào cửa sổ thủy tinh lạnh như băng. Nàng thở một hơi thật dài tạo một mảng màu trắng đục, mặc kệ tất cả, nàng sẽ giấu mọi thứ ở trong lòng. Nàng đứng lên, ngắm nhìn mảng màu trắng mơ hồ.

Ngón tay hơi dùng sức nắm chặt lại. Nàng bỗng nhiên cười, trong nụ cười có một chút buồn bã.

Chồng, anh có biết hay không , em thật sự rất yêu anh, mặc kệ anh là người như thế nào, em vẫn yêu anh.

Chồng, em cũng không mong anh sẽ hết lòng yêu em, chỉ cần một chút là đủ rồi, em không cần toàn bộ con người anh, bởi vì hoàn tòan yêu thương một người thật sự rất đau khổ, em đã trải qua rồi.

Chồng, em không hi vọng anh lại một lần nữa trải qua điều đó, có lẽ anh đã trải qua điều đó từ lâu, nếu có thể, chồng, anh có thể làm cho tình yêu của em vĩnh viễn nhiều hơn tình yêu của anh, có được không?

Trong không khí tự nhiên có mùi thơm ngát, có cả tiếng cười của nàng vang lên. Chỉ có, tuy miệng nàng cười yếu ớt, nhưng sâu trong tâm trí có nhớ ra lời nói vừa rồi đã từng được khắc sâu.

Diệp An An yêu người đàn ông này, thật sự rất yêu.

Nhưng Mục Nham lại hận một người phụ nữ, thật sự rất hận, nhưng không phải hận càng nhiều thì yêu càng sâu sao?

Nàng đột nhiên đứng thẳng lên, liếc nhìn cảnh sắc bên ngoài. Trừ con đường rộng lớn kia, bên ngoài một người cũng không có, không khí thật là trong trẻo nhưng cũng rất lạnh lùng

Nàng kéo bức màn màu lục nhat qua một chút, đây là màu mà nàng yêu thích. Ra khỏi phòng, nàng hít một hơi thật sâu, quan hệ của hắn và nàng lúc này đã đi thêm một bước nhưng nàng vẫn có cảm giác khoảng cách giữa nàng và hắn vẫn còn rất xa.

Nhưng ít nhất không phải đã có một chút chuyển biến sao? Không sao, cần bao nhiêu thời gian cũng được, một năm, hai năm hay cả đời, nàng đều có thể chấp nhận, chỉ cần người đàn ông này hạnh phúc

Nàng đi xuống lầu, nhìn bữa sáng nàng làm cho Mục Nham ăn. Hiện tại nàng cũng có chút đói bụng, nên nàng cũng phải chuẩn bị bữa sáng cho mình mới được. Cũng là một bữa ăn sáng giống nhau nhưng nàng tin nơi này còn lưu lại hương vị của hắn

Dọn dẹp phòng khách sạch sẽ, nàng mới tiến vào bếp, không lâu sau, nàng đem bữa sáng của mình ra phòng khách, chậm rãi ngồi ăn, không biết vì sao, hôm nay nàng cảm thấy ăn rất ngon miệng.

Chương 49: Quyết tâm của Thượng Quan Thuyên

Khi nàng mở cửa một lần nữa, nhìn căn phòng được ngăn cách bởi một bức tường với cánh cửa, đáy lòng lại tràn lên một trận đau đớn. Cái loại vui vẻ vừa rồi, dường như cũng không kéo dài quá lâu. Khi nàng bước vào giữa căn phòng này, tất cả đều tan biến, chỉ còn lại, một chút áp lực lạnh lẽo khó chịu.

Trong phòng, không hề có mùi hương của anh, chỉ có hương nước hoa của phụ nữ, nàng biết, người phụ nữ kia ở lại đây. Nàng thật sự không thích, không thích ở trong căn phòng của anh nhưng chẳng hề có mùi của anh. Trên giường, chăn đệm hỗn loạn, mấy chiếc gối đều bị ném rơi trên mặt đất. Nàng đi qua, cúi xuống nhặt chiếc gối, nhìn đống chăn chiếu hỗn độn kia có thể tưởng tượng ra những gì đã xảy ra đêm qua, chồng của nàng. Trên chiếc giường này nàng mất đi lần đầu tiên của mình, trên chiếc giường này chồng nàng quan hệ với một người phụ nữ khác.

Nàng hít hít mũi, khóe mắt khô khốc đột nhiên đau đớn, nhưng không chảy một giọt nước mắt. Thẳng đến một lúc lâu sau đó, nàng đi tới tủ quần áo, lấy ra một bộ chăn gối mới, thay xong mới ôm bộ kia đi ra ngoài.

Mang chăn gối đi giặt, nàng dùng mu bàn tay lau đi một chút mồ hôi trên trán, cuối cùng khi giặt xong, một việc làm nho nhỏ dường như có thể khiến nàng hạnh phúc thật lâu. Nàng hơi nheo mắt, cảm giác giống như vành trăng non, rất tươi tắn, xinh đẹp. Chỉ là, ngẫu nhiên trong đó lại rơi rớt rất nhiều bi thương.

~~~~ Vficland.com ~~~~

Trong phòng làm việc của tổng tài tập đoàn Mục thị, Mục Nham ngồi ở bàn làm việc, bộ âu phục màu xám bao bọc cơ thể gần như hoàn hảo của anh. Người đàn ông có bờ vai rộng, trên vai anh là cả tập đoàn Mục thị to lớn, chỉ cần anh dậm chân một chút, cũng khiến cho thị trường chứng khoán chao đảo. Mục Nham cũng giống như vua chúa vậy.

Đối diện anh trên ghế sofa, còn lại một người đàn ông nhìn đang rất buồn chán, hắn cũng không mặc âu phục, trên người là một bộ quần áo bình thường màu trắng, đôi mắt khép kín, lông mi dài cong vút, dường như so với phụ nữ còn xinh đẹp hơn, ngũ quan tuấn mĩ, khí chất nho nhã. So với người đàn ông lạnh lùng ngồi đối diện, dường như còn hấp dẫn hơn vài phần.

“Mình bảo này, cậu tham công tiếc việc, ngồi ở đây cũng gần một giờ rồi, cậu không sợ bị bệnh trĩ sao?” Hắn không thèm để ý rằng trong lời nói có chút lỗ mãng, dù sao thì bọn họ cũng là bạn bè thân thiết cùng nhau lớn lên từ bé, đều đã thành thói quen.

Mục Nham dừng bút, ngẩng đầu nhìn người đàn ông có gương mặt buồn chán, trong đôi mắt đen tuyền có vài tia nghỉ ngơi.

“Thượng Quan Thuyên, không ai bắt cậu ngồi ở đây, cậu có thể đi bất cứ lúc nào. Cửa ngay 2 bên trái phải của cậu, xin cứ tự nhiên.” Anh đưa cánh tay, mặt không chút lưu tình hạ lệnh đuổi khách.

“Thế nhưng mình không muốn đi, làm sao bây giờ?” Thượng Quan Thuyên duỗi đôi chân dài, đem 2 tay đặt trên đầu, lạnh lùng nói. Anh đương nhiên biết cũng không cho rằng Mục Nham thật sự muốn đuổi mình, nếu như không phải để gặp lại cô gái kia, đánh chết cũng không có chuyện anh ở cùng một chỗ với tảng đá ngốc kia, không muốn một chút nào.

Người phụ nữ bé nhỏ kia, anh thật không có cách nào với nàng, mềm rắn gì đều không được. Ti Hạo nói, nếu biết lỗi thì phải trở về sửa chữa lỗi lầm của quá khứ. Yêu không phải nói biến mất là biến mất ngay được, nếu như ngừng lại không tiến về phía trước, như vậy, người hối hận sẽ chính là anh. Nếu anh thực sự đợi được đến ngày người phụ nữ anh yêu kết hôn, anh có thể thực tâm hướng nàng nói một tiếng chúc mừng không?

Không, không có khả năng, Thượng Quan Thuyên anh không có năng lực lớn như vậy, người phụ nữ đã dằn vặt anh bao nhiêu năm nay. Từ lúc học cao trung đến giờ, anh chưa từng quên nàng, không hề quên đứa con chưa ra đời của bọn họ, không thể nào quên, là 2 tay của anh, là chính anh, tự tay giết chết con mình.

Anh muốn chuộc lỗi, muốn sám hối, muốn dùng cả cuộc đời sau này để bồi thường và yêu thương người phụ nữ của anh. Thế nhưng hiện tại anh làm gì cho nàng cũng vô dụng, anh ôn nhu với nàng vô dụng, nàng nói anh dối trá. Anh tặng nàng thứ gì, nàng cũng tiện tay ném đi. Nàng nói nàng quá quen rồi. Anh mời nàng đi chơi, nàng nói không rảnh. Anh xin lỗi với nàng, nàng lại nói, lời xin lỗi nàng nhận, thế nhưng không có cách nào tha thứ. Thực sự anh là một người không ai có thể tha thứ.

Đó là lý do mà bây giờ, hầu như ngày nào anh cũng tới công ty Mục Nham, bởi vì ở đây, có người phụ nữ của anh. Mặc kệ nàng có thừa nhận hay không, dù muốn hay không, nàng cuối cùng cũng chỉ có thể là người phụ nữ của Thượng Quan Thuyên anh. Nàng lấy mất trái tim anh, khiến anh thấy hổ thẹn suốt đời, như vậy anh phải bồi thường cho lỗi lầm của anh trước đây, còn nàng sẽ phải theo anh suốt đời, như vậy mới công bằng, không phải sao?

Thượng Quan Thuyên anh không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, không bao giờ.

Chương 50: Không biến thành kẻ ngốc

Mục Nham cúi đầu, ánh mắt khẽ lướt qua Thượng Quan Thuyên, khóe môi đột nhiên nhếch lên thành nụ cười, anh biết, hắn nhất định đang quyết tâm chuyện gì, chỉ là anh có thể đã sai vài phần, bởi vì người phụ nữ kia là Giản Tiểu Phương mà thôi.

Dựa vào thành ghế, anh khép hờ mắt, ngón tay nhẹ nhàng xoa mi tâm đang có chút khó chịu, nhưng lại nhớ tới đôi mắt trái ngược với anh ở nơi xa kia, ánh mắt trong veo cũng rất sạch sẽ, Người đó, là người vợ mà anh coi thường. Anh vò mái tóc của chính mình, không biết vì sao lại nghĩ tới người đàn bà kia.

Từ cửa truyền đến tiếng gõ nhẹ cửa, Mục Nham buông bút, nói một tiếng: “Mời vào.”

Cửa từ bên ngoài bị mở ra, đi vào là một người phụ nữ có vóc người thon thả, tuy rằng không phải là mỹ lệ, thế nhưng lại có phong cách rất riêng, rất biết cách, cũng rất chuyên nghiệp.

Giản Tiểu Phương.

Thượng Quan Thuyên thấy nàng, vội ngồi ngay ngắn lại, khóe môi đang cười mang theo vài phần cứng ngắc, ngay sau đó lại biến thành vô cùng tự nhiên.

“Chủ tịch, đây là văn kiện mới nhất cần ngài ký tên.” Giản Tiểu Phương đối với Thượng Quan Thuyên đến liếc mắt cũng chẳng thèm liếc mắt, trực tiếp đi về phía Mục Nham. Người đàn ông này ngày nào cũng đều xuất hiện ở đây, có ý muốn đấu với cô sao? Rất xin lỗi, cô đã không còn là Giản Tiểu Phương trước kia, đối với một con ngựa đực như hắn, cô không có hứng thú. Còn cả người đàn ông trước mặt này, chủ tịch, quả nhiên là những người đồng dạng như nhau kết làm bằng hữu, thật đúng là đồng loại, An An của cô, thật đúng là đáng thương, làm sao lại gả cho một người đàn ông vô tâm vô phế, lại không yêu nàng.

Còn cô sẽ không bao giờ để bị người đàn ông Thượng Quan Thuyên kia lừa nữa, lần thứ nhất bị biến thành đứa ngốc, nếu như lần thứ 2 lại bị cùng một người đàn ông lừa, như vậy là rất ngu, mà Giản Tiểu Phương cô, còn chưa ngu ngốc đến mức đó.

Mục Nham chỉ nhẹ nhàng liếc mắt một chút, tiếp nhận văn kiện, anh vẫn biết, người phụ nữ này có ấn tượng không tốt đối với anh, có lẽ là vì quan hệ của anh với Diệp An An. Anh tự thấy mình không hề bạc đãi Diệp An An, vậy cô ta trách cứ anh cái gì chứ, thật đúng là khó chịu.

Thế nhưng cũng phải thừa nhận, người phụ nữ này ngoại trừ tính tình xấu một chút, nhưng năng lực trong công việc cực kỳ xuất sắc, quan trọng hơn, cô ta là người sẽ không bao giờ mê anh. Trong công ty đã nhiều phụ nữ hâm mộ anh lắm rồi, anh đã rất phiền chán. Thêm một Giản Tiểu Phương, nghĩa là bớt đi một sắc nữ, có gì mà khiến anh không vui chứ?

Cho nên, trừ khi cô ta muốn nghỉ việc, còn không, anh sẽ không chủ động sa thải cô ta, dù sao, cô cũng là một người rất giỏi. Huống chi còn có Thượng Quan Thuyên ở đây, anh cũng muốn giúp đỡ bọn họ. Cho bọn họ một chút cơ hội.

Lúc này, Thượng Quan Thuyên đứng lên, bước về phía trước một bước, nghiêng người nhìn Giản Tiểu Phương, còn Tiểu Phương thì chỉ liếc xéo hắn, nhưng không biết vì sao, sau khi nhìn thấy tình ý như có như không trong mắt hắn, và cũng bởi hắn nhìn quá chăm chú, khiến tim cô cũng đập nhanh hơn một chút.

Cô thầm khinh thường mình một chút, Giản Tiểu Phương à Giản Tiểu Phương, mày đã bị thua lỗ một lần, vẫn còn chưa học được bài học sao? Tên đàn ông này bề ngoài nhìn đứng đắn, nhưng thực ra cũng là kẻ nhìn thấy con gái liền biến ngay thành con sói háo sắc, còn lạnh lùng vô tình hơn cả Mục Nham, hắn căn bản là vô tâm vô phế.

Mà cô, sẽ không bị hắn lừa một lần nữa.

Nghĩ tới đây, cô chỉnh lại thần sắc, hiện giờ mọi thứ về Thượng Quan Thuyên, cô thực sự chẳng quan tâm, chỉ là thật sự như vậy sao? Có lẽ, cô cũng chỉ là đang lừa gạt chính mình mà thôi.

Có chút đau đớn cho tới giờ chưa từng quên, có chút bi thương chưa từng rời xa, thì ra là bởi vì trong lòng vẫn còn yêu mà thôi, chỉ là cô lại không biết điều đó.

Chương 51 :

Phụ nữ, đôi khi so với đàn ông, lại càng giỏi về nguy trang hơn, nhất là đối với những người phụ nữ đã chịu quá nhiều tổn thương.

“ Nham, nhân viên của cậu, có thể cho mình mượn không?” Thượng Quan Thuyên nói, đôi mắt đào hoa vẫn mê mẩn nhìn về phía cô gái mới vào.

Mục Nham còn chưa kịp nói, Giản Tiểu Phương đã nhanh chóng lên tiếng, khóe miệng nhếch lên vẻ giễu cợt “ Thực xin lỗi, tổng tài, tôi thuộc bộ phận thiết kế, không phải bên nghiệp vụ, lại càng không thuộc bộ phận quan hệ xã hội”. Giọng điệu khách khí, cô kiên quyết cự tuyệt hết mọi yêu cầu của anh. Hơn nữa, mặc du Mục Nham là tổng tài của công ty, nhưng cô lại chưa từng sợ anh.Cô biết, anh không phải là người công, tư bất phân. Từ trước đến nay anh vẫn luôn là một người rất rõ ràng trong công việc. Về phần cô, từ trước tới nay, trong công việc đều rất tận tâm, chưa từng có bất kỳ một sai sót nào.

Huống hồ, nếu không phải đã ký hợp đồng, thì cô đã nhanh chóng rời bỏ công ty này rồi. Đối với cả 2 người đàn ông này, cô đều cảm thấy vô cùng chán ghét.

“ Tôi biết rồi, cô ra ngoài trước đi.” Ánh mắt Mục Nham hơi sầm lại, phất tay bảo cô ra ngoài. Sự cố chấp của cô gái này anh đã được lĩnh giáo rồi. Về phần Thượng Quan Thuyên, chuyện của bọn họ thì để mặc cho họ tự giải quyết, anh không muốn dính đến. Làm như vậy chẳng có ý nghĩa gì. Huống hồ, có một số chuyện, người khác cũng không thể nhúng tay vào.

“ Nham, cậu nói đi, liệu có phải mình đã già rồi, sức quyến rũ cũng không còn nữa nên cô ấy mới không thèm liếc nhìn mình một cái”. Lần đầu tiên Thượng Quan Thuyên hoài nghi về tướng mạo của mình. Vẻ mặt anh không giấu được sự thất vọng. Cô cự tuyệt anh, triệt để cự tuyệt anh. Mục Nham buông tập văn kiện trong tay xuống, nhìn về phía người anh em đã cùng mình lớn lên “Thuyên, cậu nên hiểu, cô ấy đã chịu quá nhiều tổn thương, không thể muốn quên là quên ngay được”. Anh nói xong chợt phát hiện bản thân mình là một ví dụ. Mục Nham, anh chẳng phải cũng vì một người con gái mà trở lên lãnh đạm vô tình, chìm đắm trong những trò chơi tình ái, thậm chí còn chấp nhận cưới về một người vợ mà anh không hề yêu thương. Hiện tại, chẳng qua là cuộc sống buộc phải như vậy, lấy vợ chẳng qua cũng chỉ là để trang trí mà thôi. Bây giờ, ngoài chính mình ra, anh không con biết yêu ai khác.

Thượng Quan Thuyên hơi sửng sốt, sau đó cười khổ “ Mình biết, làm sao mình có thể không biết chứ. Chỉ có điều mình không biết phải làm sao mới tốt đây. Chỉ cần gặp cô ấy, mình liền cảm thấy bất lực”

Mục Nham không nói gì, thất thần nhìn vẻ khổ sở của Thượng Quan Thuyên. Anh chợt nghĩ tới chính mình, nhớ tới Cố Thính Y, người đã rời bỏ anh. Thế nhưng, hiện tại, mỗi khi anh nhớ tới cô ta, đều không thể tức giận, không thể phẫn nộ vì bị phản bội. Cô gái ấy là người duy nhất mà anh yêu một cách chân thành. Thế nhưng, thật không thể tượng tượng được, phụ nữ đêu giống nhau, đều rất tham lam.

Cho nên hiện tại, anh không tin vào tình yêu, cũng không tin vào phụ nữ.

Hiện tại, phụ nữ, đối với anh mà nói, ngoài việc để phóng thích dục vọng thì cũng chẳng còn tác dụng nào khác. Phụ nữ bên cạnh anh rất nhiều. Chẳng cần anh chủ động đi tìm, tự nhiên cũng sẽ có vô số người sẵn sàng ngã vào lòng anh.

Đối với Thượng Quan Thuyên cùng Giản Tiểu Phương, chuyện của bọn họ, nếu có cơ hội, nhất định anh sẽ giúp. Dù sao, Thượng Quan Thuyên cũng là bạn tốt của anh. Anh không thể có được hạnh phúc, nhưng hi vọng Thượng Quan Thuyên có thể.

Hạnh phúc là gì? Anh nhìn về phía cửa sổ cách đó không xa, bên ngoài, bầu trời quả thực rất xanh trong. Đã bao lâu rồi, anh không có cảm giác này? Trái tim anh không thể thốt lên lời, cảm thấy vô cùng cô đơn, lạnh lẽo.

Cả hai người đàn ông đều theo đuổi những suy nghĩ riêng của mình, không ai nói gì nữa, ánh mắt thất thần. Văn phòng trở nên yên ắng khác thường. Tình cảm , quả thực là thứ càng chạm tới, càng khiến con người ta đau khổ.

Chương 52 : Bị nhốt trong thang máy

Tan tầm, Mục Nham nhanh chóng thu dọn lại bàn làm việc. Vừa rồi, Ti Hạo gọi điện cho anh hẹn tối nay đi chơi. Thường thì, bọn họ sẽ đến một Pub cao cấp nào đó, uống rượu, nói chuyện phiếm, sau đó tìm một cô gái qua đêm. Nhưng hôm nay, anh không có tâm trạng để đi.

Để điện thoại di động trong túi áo, anh đi ra khỏi văn phòng. Ở công ty, ngoài vài người bảo vệ phải trực ở bên ngoài, những người khác đều đã về. Có lẽ, anh là người cuối cùng đi ra.

Hướng về phía thang máy dành riêng cho tổng tài, anh lấy miếng card, lướt nhanh qua khe cắm. Bình thường thang máy này chỉ có một người dùng, nói cách khác, cũng chính là thang máy chuyên dụng của anh. Đi vào trong, anh nhắm hai mắt, tựa vào thang máy. Cảm giác lâng lâng nhanh chóng truyền đến.

Đột nhiên thang máy dừng lại, đèn vụt tắt. Bốn phía là một mảnh tối đen. Nhưng trong bong tối ấy, còn có một người đàn ông, ánh mắt sáng rực.

“ Chết tiệt” Anh khẽ chửi, ấn nút báo khẩn cấp. Vẫn không có phản ứng gì… Thật là… những người này, đúng là đã phí tiền nuôi bọn họ rồi.

Anh liền rút điện thoại di động ra, định gọi, mới phát hiện máy hết pin. Ánh mắt sắc lạnh. Anh nắm chặt điện thoại, tưởng chừng như muốn đập vỡ luôn. Một lúc lâu sau, anh mới lấy lại được bình tĩnh, cất điện thoại vào túi. Đoán chừng, nếu như không có ai nhìn thấy tín hiệu báo khẩn cấp vừa rồi, thì chắc anh phải ở lại đây cả đêm mất. Thời tiết lúc này rất lạnh, anh lại chưa ăn cơm, sẽ rất khó để ở lại đây.

Anh đột nhiên cười nhẹ, nụ cười vô cùng lạnh lùng. Anh rút từ trong túi ra điếu thuốc lá, bật lửa. Ánh sáng làm khắc sâu thêm nét tuấn mỹ trên gương mặt anh. Trong giá lạnh, gương mặt ấy không thể tìm nổi một chút biểu cảm.

Gõ nhẹ cho tàn thuốc rơi xuống, ánh lửa hiu hắt trên những ngón tay anh. Lúc này, ngoài chờ đợi ra, anh cũng không biết làm gì khác.

Cầm điếu thuốc trên tay, anh tựa vào vách thang máy. Lúc này, ở công ty, thiết bị điều hòa hình như cũng đã ngưng hoạt động. Mà anh thì lại chỉ mặc áo vest, quả thực cảm thấy rất lạnh.

Không thể không nói, hiện tại anh rất nhớ nhà, có vợ của anh, có một bữa tối nhẹ nhàng nhưng cũng rất ngon miệng, có căn phòng ngày nào cũng được dọn dẹp đến không có một hạt bụi. Mặc dù không hề muốn nhưng lúc này người mà anh nghĩ đến lại chính là nàng.

Ở bên cạnh nàng, anh cảm nhận được thứ gọi là gia đình.

Tại Mục gia.

Diệp An An cho tay vào trong túi áo lông, thỉnh thoảng mắt lại nhìn lên đồng hồ. Bây giờ đã gần 10 giờ đêm. Đáng ra lúc này, anh đã về đến nhà rồi. Tại sao đến giờ vẫn chưa thấy đâu. Nàng đi ra phía cửa. Vừa mở cửa ra, một luồng gió lạnh đã táp vào người, khiến nàng rùng mình. Bên ngoài, quả thực rất lạnh.

Anh hôm nay không về sao? Ở bên ngoài, không biết anh có lạnh không?

Ý nghĩ vừa xuất hiện khiến nàng lập tức lắc đầu. Làm sao có thể chứ. Có lẽ lúc này, anh đang cùng ăn tối với cô gái nào đó ở một nhà hàng cao cấp. Sau đó, sẽ cùng qua đêm với cô ta.

Nàng ngồi ở sofa, nhìn bàn đồ ăn mình đã chuẩn bị. Không biết từ khi nào, chờ đợi đã trở thành thói quen của nàng. Chỉ khi nghe tiếng đóng cửa ở phòng bên cạnh, nàng mới có thể yên tâm mà ngủ. Dù sao, chỉ cần như vậy thôi, nàng cũng có thể cảm nhận thấy sự gần gũi từ nơi anh.

Không có anh buổi tối thật rất lạnh lẽo. Tuy rằng cho tới lúc này, rất ít khi anh nói chuyện với nàng. Nhưng ít nhất, nơi này vẫn còn có một người mà nàng yêu sâu sắc, cho nàng cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp, khiến cho mùa đông cũng không còn quá lạnh nữa.

Bàn đồ ăn nguội dần đi. Không biết có cần đi hâm nóng lại không? Kỳ thật, nàng đã định đi làm nóng lại mấy lần nhưng, nàng đâu thể ăn hết nhiều đồ như vậy. Rất nhanh, không biết vi sao, đột nhiên nàng cảm thấy hơi bất an.

Đứng lên, nàng đi về phía chiếc điện thoại, cầm lên, tay run run, bấm những số mà nàng đã sớm ghi tạc trong đầu. Rất lâu sau, tay nàng khẽ run nhẹ, buông điện thoại xuống. Nàng thực không biết lúc này có lên quấy rầy anh. Nếu quả thực lúc này anh đang vui vẻ bên cô gái khác, chẳng phải nàng sẽ cảm thấy càng thống khổ hơn hay sao? Nàng đâu cần làm vậy chứ.

Nhưng…nàng cắn môi, cuối cùng vẫn quyết đinh cầm ống nghe lên. Bởi không biết tai sao, nàng đột nhiên cảm thấy rất lo lắng.

Điện thoại một lúc lâu, mới bắt đầu thông máy. Trong lúc chờ đợi, trái tim nàng cứ đập liên hồi, bàn tay cầm điện thoại cũng đã túa ra một lớp mô hôi.

“ Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang tắt máy…”

Tắt máy, Diệp An An đặt điện thoại xuống, lông mày nhíu lại. Sao lại đột nhiên tắt máy. Từ trước tới nay, dù là buổi tối anh cũng chưa bao giờ tắt máy. Sao bây giờ đột nhiên lại không liên lạc được.

Chương 53 : Lo Lắng

Ngừng một hồi, nàng rút điện thoại ra gọi. Ở đầu bên kia, một giọng nữ quen thuộc vang lên

“ Tiểu Phương à, mình đây, mình có chuyện muốn hỏi cậu”, Diệp An An nói, giọng điệu hết sức lo lắng. Ở đầu bên kia, Giản Tiểu Phương cũng vì thế mà có chút khẩn trương. Cô nôn nóng hỏi : “ An An, cậu làm sao thế, hay là đã xảy ra chuyện gì rồi” rồi đứng lên, không ngừng đi tới, đi lui ở trong phòng.

Diệp An An hít một hơi lấy lai bình tĩnh nói : “ Tiểu Phương, Mục Nham đến bây giờ vẫn chưa về, mình phải làm sao đây?”. Nàng không ngừng lặp đi lặp lại câu “phải làm sao đây?”, âm thanh chậm rãi. Đối với chuyện của anh, nàng đều bất lực như vậy, thực không biết phải là gì.

Giản Tiểu Phương nghe xong, thì ngồi xuống sô pha “ Diệp An An, cô gái này thật hết thuốc chữa rồi”. Cô cắn răng nói. Lúc này, cô chỉ muốn bổ đầu nàng ra xem nàng rốt cuộc đang nghĩ cái gì. Người đàn ông đó đâu đáng để nàng phải lo lắng như vậy?

“ Cậu quản hắn làm gì Có khi bây giờ hắn đang cùng một cô gái nào đó ân ân ái ái đấy. Chồng của cậu với cái gã Thượng Quan Thuyên quả thực rất giống nhau, đều cùng một loại”. Giản Tiểu Phương không nói thì thôi, đã nói thì liền nói một hơi.

Thật là, sao lúc nào cũng nghĩ tới gã đàn ông đáng ghét kia. Dù mở mắt hay nhắm mắt cũng đều là bóng dáng của hắn.

Diệp An An vừa nghe đến đây thì mỉm cười. Trong lời nói của Giản Tiểu Phương còn ẩn chút đau đớn. Nàng hiểu những lời của cô đều là thật lòng.Nhưng nàng vẫn không thể ngăn được trái tim mình hướng về anh.

“ Tiểu Phương, mình chỉ muốn biết anh ấy không có việc gì là tốt rồi.” Nàng cúi đầu, thanh âm truyền đi. Có một số việc dù đã biết rõ, nhưng vẫn là nhịn không được đi quan tâm, đi dò đoán, rồi lo lắng. Giống như nàng hiện tại. Dẫu biết, rất có thể giờ này anh đang ở bên một người đàn bà khác, nàng vẫn muốn biết anh không sao là tốt rồi.

Giản Tiểu Phương tựa đầu vào sô pha nói “ Mình thật không biết anh ta đi đâu, chỉ biết là giờ tan tầm, anh ta không đi đâu cả. Hắn đúng là một người cuồng công việc, thường về rất muộn”. Cô nói xong, nghe ở đầu dây bên kia có tiếng thở dài, bất giác an ủi “ Cậu đừng quá lo lắng, anh ta thì có thể xảy ra chuyện gì chứ”

“ Đúng rồi, cậu từ từ, mình đi hỏi người khác một chút” Cô nói xong liền cúp điện thoại và gọi cho người đó

“ Ti Hạo à. Tôi, Giản Tiểu Phương đây. Tôi có chuyện muốn hỏi anh”. Bọn họ thường đi cùng với nhau. Hỏi anh ta chắc chắn là không sai.

Ti Hạo lắc lắc chiếc điện thoại trong tay. Anh đang ngồi đối diện với Thượng Quan Thuyên. Thượng Quan Thuyên hơi nhíu mày nhìn anh một cách khó hiểu, lại không biết nói gì trước ánh mắt kỳ lạ của Ti Hạo dành cho mình, cảm giác như sắp có tai họa , nhưng cũng lại có cảm giác giễu cợt.

“ Ừ, anh đây, Tiểu Phương”. Ti Hạo cố ý nói to tên của đối phương. Thượng Quan Thuyên nghe được, đứng lên cướp lấy điện thoại trên tay anh. Trên đời này, người có tên là Tiểu Phương rất nhiều, nhưng có thể làm cho Ti Hạo lộ ra cái vẻ mặt ấy chỉ có thể là cô ấy – Giản Tiểu Phương.

“ A Thuyên, không cần cướp trên tay của ta như thế chứ?” Ti Hạo nhìn di động của mình bọ Thượng Quan Thuyên cướp đi, bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Người đàn ông này, hễ là chuyện liên quan đến người con gái đó thì một chút phong độ cũng không có, thật là bá đạo mà.

“ Tiểu Phương, là anh đây”. Anh cầm lấy di động, vừa mới nói một câu đã thấy ở đầu dây bên kia đã tắt máy. Mặt anh tối sầm lại “ Ti Hạo, cô ấy tìm cậu có chuyện gì, sao lại không tìm tớ”, Thượng Quan Thuyên gằn từng tiếng nặng nề, âm thanh như rít qua kẽ răng.

“ À, chuyện này…” Ti Hạo dáng vẻ bình tĩnh, rồi lại nhìn cái điện thoại của mình đang ở trên tay Thượng Quan Thuyên mới chậm rãi nói “ Cô ấy hỏi Nham có ở chỗ chúng ta không?”

Thượng Quan Thuyên nghiêm mặt ngồi xuống. Bộ dáng tỏ ra vô cùng ghen tị . Đột nhiên, anh nhìn về phía Ti Hạo hỏi : “ Hạo, cậu nghĩ Nham đi đâu?”. Bọn họ vốn là định rủ anh ra ngoài chơi nhưng anh lại từ chối. Mà giờ Giản Tiểu Phương lại hỏi anh, chắc hẳn là có quan hệ tới Diệp An An.

“ Mình cũng không biết, mình đâu phải là thư ký của hắn, làm sao mà cái gì cũng hỏi mình vậy?” Ti Hạo bưng li rượu, nhẹ nhàng hớp một ngụm. Lại không biết vì lý do gì, ánh mắt đột nhiên trở lên ảm đạm.

Chương 54 : Cuộc tìm kiếm lúc nửa đêm

An An, cô đang lo lắng sao? Một nữ nhân tốt như vậy mà tại sao Mục Nham không biết trân trọng. Nếu là anh, nhất định anh sẽ đối đãi với nàng thật tốt.Thật đáng tiếc, nàng là vợ của bạn thân nhất của anh. Vì anh chậm một bước nên đã để lỡ mất nàng. Từng chút, từng chút một, trái tim anh rung động vì nàng, nhưng chính anh cũng không hiểu tại sao lại như vậy, cảm giác rất lạ lẫm

Lúc này, tại biệt thự nhà họ Mục, Diệp An An vừa tắt điện thoại, lai một lần nữa gọi vào số di động của Mục Nham, vẫn tắt máy. Anh không ở cùng với bọn Ti Hạo, vậy rốt cuộc là anh đã đi đâu mới được chứ? Tiểu Phương nói, anh luôn đi khuya như vậy. Liệu có thể nào anh vẫn ở công ty không? Nghĩ vậy, nàng mặc vội quần áo, mở cửa, bước ra ngoài. Gió lạnh thổi vào nàng tê buốt, đau đớn, nhưng so với sự lo lắng của nàng hiện tại, không làm cách nào ngăn được.

Nàng muốn đến công ty một lần, bất kể anh có ở đó hay không, bất kể có phải anh đang ở cùng môt người đàn bà khác hay không? Nàng chỉ muốn biết rằng anh vẫn bình an mà thôi. Lúc này, gió đông rất lạnh, hơn nữa giờ lại là ban đêm. Mà nàng thì lại ăn mặc phong phanh. Cái lạnh khiến khuôn mặt nàng hơi tái, ngay cả thần sắc cũng trở nên xanh xám. Nàng không ngừng xoa xoa hai bàn tay. Hiện tại, ngay cả sự an toàn của nàng cũng không được đảm bảo. 11h đêm, một cô gái đứng một mình ở bên đường chờ xe, vạn nhất gặp người xấu thì ai sẽ đến giúp nàng đây? Lúc này, trong đầu nàng chỉ có anh, lo lắng cho anh. Cái khác nàng không để ý tới.

Có lẽ vận khí của nàng tốt, cũng có thể là ở hiền gặp lành, buổi tối tuy rất ít xe nhưng nàng lại gặp được một nữ taxi. Cô ta lôi nàng lên xe, rồi thẳng hướng tập đoàn Mục thị đi tới. Từ bên trong xe, nhìn ra bên ngoài, trừ một vài chiếc ô tô, còn đều rất thưa vắng. Buổi tối lạnh như vậy, quả thật, rất ít người ra ngoài.

Xuống xe, sau khi thanh toán tiền, nàng ngước nhìn lên tòa nhà của tập đoàn Mục Thị. Lúc này, cả tòa nhà đang chìm trong bóng đêm, chỉ có một chút ánh sáng le lói hắt ra từ chỗ của mấy người bảo vệ. Mặc dù, không thể nhìn rõ hình dáng cụ thể, nhưng trước mặt nàng là một tòa nhà rất rộng lớn, rất tráng lệ. Gió lạnh lùa xuyên qua lớp áo khiến nàng bất giác hơi rụt cổ lại.

Đây chính là tập đoàn Mục Thị? Nàng rất ít khi đến đây, và cũng không thể đến đây. Nơi này là vương quốc của anh, là nơi anh làm việc. Tòa nhà này cao tới 28 tầng, nó cũng giống như anh vậy. Tầng cao nhất chính là văn phòng của anh. Nàng có nghe nói qua, nhưng chưa từng nhìn thấy, vì … nàng không có tư cách.

Không một ai biết rằng, nàng chính là phu nhân tổng tài của tập đoàn Mục Thị. Đây là điều kiện khi nàng bước chân vào Mục gia. Mục gia không thừa nhận nàng, anh không yêu nàng, như vậy cái thân phận này, với nàng mà nói cũng đâu có ý nghĩa gì. Ngừng một hồi lâu, nàng thở ra một hơi. Hơi ấm thoát ra cũng rất nhanh biến mất, ngay cả chân tay nàng cũng bị cái lạnh làm cho tê cứng.

Nàng bước tới của bảo vệ. Bên trong, lúc này, có một vài anh chàng bảo an trẻ tuổi đang ngồi nói chuyện. nhìn thấy nàng, phản ứng đầu tiên của bọn họ là sửng sốt. Dù sao, đột nhiên, ở phía sau, xuất hiện một bóng nữ nhân mặt mũi tái nhợt vì lạnh cũng có chút kỳ quái. Sau đó, khi nghe nàng nói chuyện, sắc mặt bọn họ đều biến sắc.

Nàng nói, nàng là người hầu của Mục gia, Mục tổng tài đi từ sớm đến giờ chưa có về, không biết có xảy ra chuyện gì hay không? Bảo an xem lại giấy tờ ghi chép trong ngày, quả thật, anh ta nhớ hôm nay không gặp tổng tài đi ra, chẳng lẽ thực sự đã xảy ra chuyện gì? Anh ta quay đầu nhìn về phía thang máy có một chuỗi đèn đỏ nhấp nháy. Đó chính là thang máy chuyện dụng của tổng tài. Hình như nó bị hỏng rồi. Chẳng lẽ…không thể nào… Lúc này, ngay cả bảo an cũng bắt đầu nóng nảy.

Mục Nham vứt điếu thuốc trên tay xuống, ngón tay trở lên cứng ngắc. Anh tựa vào thang máy. Lưng rất lạnh, cảm giác như bị đông cứng. Nhiệt độ càng lúc càng lạnh. Thang máy hoàn toàn bị bóng đêm bao phủ, không thể nhìn rõ. Có lẽ bây giờ là 12 h đêm, anh đã ở đây khoảng 6 tiếng. Thời gian đã trôi qua rất lâu, và cũng là một đêm rất dài…

Chương 55 : Được cứu

Anh khoanh tay trước ngực, như vậy cũng có thể ấm hơn một chút. Các ngón tay đông cứng của anh vẫn hơi hơi có thể cảm giác được hơi ấm của thân thể mình, con người khi gặp lạnh đều có những phản ứng bản năng. Anh đưa tay lên đầu. Đầu anh hơi đau nhức, thân thể cũng ngày càng lạnh hơn. Xoa xoa huyệt thái dương, anh tự trấn an mình. Anh biết mình không thể ngủ, thứ mà anh có thể dựa vào lúc này cũng chỉ có chính mình mà thôi.

Đầu càng lúc càng đau, mí mắt càng lúc càng nặng. Anh lại đưa tay lên đầu, con ngươi đen của anh hơi hơi mở ra thiếu bình tĩnh. Cho dù là tổng tài của tập đoàn Mục thị, cho dù trên thương trường anh có thể hô phong hoán vũ, oai phong cỡ nào, thì ở đây anh cũng chỉ là một nam nhân bình thường đang rất lạnh, rất đói.

Đột nhiên có tiếng động kéo suy nghĩ của anh lại. Sau đó, lại vài tiếng động nữa vang lên, anh đứng thẳng người, nhìn về phía cửa thang máy. Cửa thang máy mở ra, ở bên trong anh lấy tay che bớt ánh sáng. Ở trong bóng đêm quá lâu, đôi mắt đột nhiên được tiếp xúc với ánh sáng có chút không quen.

Bảo an cùng với thợ sửa thang máy mở đã mở thang máy chuyên dụng của tổng tài. Phía bên trong, anh, trừ sắc mặt có chút không tốt, còn lại vẫn bình thường. Dưới chân anh, tất cả đều là tàn thuốc. Có thể thấy anh đã ở đây một thời gian dài.

Mục Nham buông tay xuống, ánh mắt đã dần quen với ánh sáng, thần sắc của anh có vẻ không tốt. Quả đúng là thang máy công ty cần kiểm tra kỹ một chút. Lần này là anh, lần sau, không biết là ai khác. Anh quyết không để cho chuyện như thế này xảy ra lần nữa. Nghĩ vậy, con ngươi của anh bỗng xuất hiện một mảnh sắc lạnh, còn lạnh hơn cả thời tiết lúc này.

Diệp An An nhìn người đàn ông đang đứng trong thang máy, anh vẫn mặc bộ âu phục ban ngày. Anh bây giờ so với buổi sáng, tóc có hơi rối một, chắc đã phải chịu khổ, tuy vậy một chút cũng không ảnh hưởng đến khí chất của anh. Nhưng nàng biết, người đàn ông này, hiện tại đang rất mệt , anh cũng chỉ là người mà thôi. Hàng giờ liền, một mình anh đứng đây quả thật rất mệt mỏi.

“Ch…” nàng giật mình, câu nói chưa kịp thoát ra. Nơi này còn có người khác. Cho dù không có người khác, tiếng “chồng” kia nàng cũng chỉ có thể gọi thầm trong lòng mà thôi. Nàng muốn chạy nhào đến, ôm chầm lấy anh, sợ hãi, lo lắng, khẩn trương… Tâm trạng của nàng hết sức phức tạp. Thế nhưng, nàng cũng biết rằng ngoài việc đứng ở đây, viêc gì nàng cũng không thể làm.

Anh, không còn nghi ngờ gì, thực sự là một người đàn ông vô cùng mạnh mẽ.

Mục Nham từ từ mở mắt, nhìn về phía trước, ánh mắt của anh chiếu thẳng vào môt dáng hình gầy yếu, mảnh mai, đồng tử hơi co lại một chút. Là nàng. Sao nàng lại ở đây?

“ Sao cô lại đến đây?”. Anh bước từng bước dài ra sảnh. Thân thể cao lớn, đứng trước mặt Diệp An An tạo ra một áp lực rất lớn.

“ Em…” Diệp An An cúi đầu không biết phải trả lời anh như thế nào. Bọn họ đã cảnh cáo nàng không được tới tập đoàn Muc thị, sợ nàng bi người khác phát hiện, cũng sợ thân thế của nàng bị người khác phát hiện sẽ làm mất mặt nhà họ Mục, nàng là thứ không tồn tại. Chỉ là… chỉ là nàng lo lắng cho anh mà thôi. Thế nhưng, liệu anh có biết, có tin tưởng nàng không?

Chương 56: Nàng nói nàng là người hầu

Muc Nham cúi đầu nhìn nàng. Nâng cổ tay nhìn đồng hồ. Giờ đã là 12h đêm, biệt thự của họ cách đây khá xa, lại rất ít người, bình thường taxi cũng rất khó bắt. Nàng rốt cuộc đang suy nghĩ gì trong đầu? không biết nguy hiểm hay sao? Còn nữa, tại sao lại cúi đầu. Mỗi khi sợ anh, nàng đều cúi đầu. Anh không tỏ ra tức giận nhưng khí thế lại rất bức ngưới. Anh nhìn nàng, không biết tại sao, lúc này đây, anh có cảm giác như toàn thân được bao bọc bởi một thứ ánh sáng vô cùng ấm áp.

“ Tổng tài, cũng nhờ có tiểu thư đây. Nếu không có cô ấy, chúng tôi cũng không biết thang máy xảy ra vấn đề”. Người bảo an đứng bên cạnh, lấy tay lau mồ hôi lạnh trên trán. Hiện tại đang là mùa đông, nhưng anh ta vẫn toát mồ hôi. Có thể thấy, anh ta đang chịu áp lực rất lớn. Nếu thực sư hôm nay, tổng tài có chuyện gì, 100 lần bọn họ cũng không thể bồi thường được. Như vậy, không sợ mới là lạ.

“Câm miệng” Mục Nham dùng ánh mắt lạnh lùng quét qua bảo an 1 cái. Ánh mắt ấy có thể so sánh với gió lạnh mùa đông. Bảo an lui vè sau từng bước, trông rất thảm. Họ không khỏi lo sợ sẽ phải về nhà sống bằng tiền dành dụm.

“ Tu sửa thang máy cho cẩn thận. Nếu có lần sau, tôi nhất định sẽ đuổi các anh ra đường”. Anh xoay người, ngữ khí rất gay gắt, âm điệu có thể nghe ra sự giận dữ. Nhưng là ngoài ý muốn, anh nói lần sau, cũng tức là buông tha bọn họ.

“ Đúng vậy, tổng tài”. Mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi. Dù sao thang mày bị hỏng là thang máy dùng riêng cho tổng tài. Anh cho bọn họ tu sửa thang máy cũng là bỏ quá cho họ. Từ đây, họ có cái nhìn mới về người đàn ông này. Hóa ra tổng tài cũng không phải là người quá tàn nhẫn.

Mục Nham khép hờ hai mắt mọt chút rồi lại mở ra, trở về dáng vẻ của một nam nhân ngạo nghễ. Anh đi về phía trước, được vài bước thì quay đàu lại nhìn về phía nàng “ Diệp An An” Giọng anh rất nhỏ nhưng đầy uy hiếp “ Cô muốn đứng đó đến bao giờ?”

“ A, xin lỗi” Diệp An An bước nhanh đuổi kịp anh. Nàng không nhìn thấy nụ cười của anh khi xoay người bước đi. Khóe miệng hơi dịch ra, mỉm cười. Nụ cười như đóa phù dung, sớm nở tối tàn, có chút tuyệt mỹ.

Mục Nham đi phía trước, nàng ở đằng sau luôn theo sát anh. Lúc này, bước chân của anh hơi chậm lại. Nếu không phía sau nàng sẽ phải chạy đi lên.

Quả thực là một cô gái bình thường. Nhưng không thể không nói, hôm nay nàng đã làm cho anh có chút cảm động. Dù sao, xưa nay cũng chưa ai vì anh mà làm chuyện như thế này. Thế nhưng, anh cũng chỉ cảm động một chút mà thôi. Cũng có thể từ nay, anh sẽ đối với nàng tốt hơn một chút. Dù sao, suy cho cùng, nàng cũng là vợ anh, người vợ danh chính ngôn thuận của anh, không phải sao?

“ Người hầu của tổng tài, thật có trách nhiệm”. Lúc này không biết ai đó ở phía sau lên tiếng, rồi sau đó những người còn lại cũng gât đầu phụ họa.

“ Đúng vậy, nếu không có cô ấy, chắc tổng tài phải ở trong thang máy cả đêm. Trời lạnh thế này, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Mà chúng ta, ngày mai, có thể sẽ phải về nhà sống bằng tiền dành dụm”. Bọn họ thấp giọng bàn tán, song tất cả đều rơi vào tai Diệp An An và Mục Nham.

Diệp An An cúi đầu về phía trước đi tới. Cũng bởi hai chữ “ người hầu” kia mà khiến ngực nàng đau nhói. Đây là minh chứng tốt nhất, anh và nàng vĩnh viễn có khoảng cách rất lớn.

Mục Nham hơi dừng bước chân, nghiêng đầu nhìn người con gái đang đi bên cạnh anh, không nói một lời. Thần sắc của nàng thật khó nắm bắt. Chẳng lẽ nàng thực sự xem mình như vậy? Người hầu, nàng thật đúng là vì anh mà suy nghĩ, nàng thật là một cô gái ngốc.

Mà cái câu “ người hầu” cũng khiến anh vừa có chút không thoải mái, lại vừa có chút hưng phấn. Lúc này, tâm trạng của anh rất rối loạn. Anh đột nhiên dừng lại. Diệp An An nhìn anh khó hiểu. Dưới ánh đèn đường. Mặt nàng trông có vài phần trong suốt, đôi môi xanh tái, cho thấy nàng đang rất lạnh. Chiếc áo rộng thùng thình bao bọc lấy thân thể mảnh dẻ của nàng, làm như thể cho gió lạnh chui vào. Anh đột nhiên mỉm cười, vươn tay về phía nàng. Diệp An An nhìn cánh tay trước mặt nàng không hiểu anh muốn gì, anh cần gì ở nàng sao? Nhưng hiện tại, nàng lại chẳng mang gì hết, cánh tay của người ấy nàng khó có thể nắm lấy.

Chương 57

Anh đợi một lúc lâu, lông mày càng lúc càng nhíu lại, bên người gió lạnh vẫn thổi. Anh có chút không kiên nhẫn, “ Cô gái này có phải là quá ngốc hay không?”, anh đã biểu thị rõ ràng như vậy mà… Trầm mặt xuống, anh kéo tay nàng một cách thô lỗ, giữ chặt tay nàng trong tay anh, mới phát hiện ra, tay nàng rất nhỏ, rất mềm mại, nhưng…lạnh đến độ tưởng như không có một chút hơi ấm.

“ Thật là ngốc” Muc Nham thấp giọng nói, đoạn kéo nàng đến bãi đỗ xe.

Diệp An An nhìn vào hai bàn tay đang nắm lấy nhau. Tay anh thật ấm áp. Dường như bàn tay ấy đang sưởi ấm toàn bộ thể xác và tâm hồn nàng. Đây là lần đầu tiên anh cầm tay nàng, tuy rằng chỉ là một hành động rất đơn giản nhưng lại khiến nàng vô cùng hạnh phúc, nếu thời gian vĩnh viễn dừng lại ở thời khắc này thì thật là tốt.

Lúc này, thời gian chậm rãi trôi đi, cái giá lạnh của mùa đông thỉnh thoảng lại rơi xuống người họ. Nhưng thật kỳ lạ, trái tim của cả hai, dường như lại rất tĩnh lặng, rất bình thản. Quang cảnh xung quanh vừa hoang vắng lại vừa yên tĩnh, gió không ngừng thổi tới, tóc cũng rối tung lên, nàng nhìn anh. Trong chốc lát, vẻ măt của anh rất ôn nhu, dịu dàng.

Anh vẫn nắm tay nàng kéo đi, rất chặt, rất chặt, tựa như cả đời cũng sẽ không buông.

Khi họ đi tới bãi đỗ xe, đứng trước một chiếc xe hơi màu đen rất xa hoa. Mục Nham mới buông lỏng tay Diệp An An. Một tay cho vào túi áo tìm chìa khóa, rồi đột nhiên, thất thần buông tay kia ra, khiến cho không khí dường như cũng lạnh hơn rất nhiều.

Diệp An An nắm lấy bàn tay mình thật chặt, cố gắng để lưu lại chút hơi ấm của anh. Với nàng chỉ cần như vây đã đủ thỏa mãn rồi.

“ Chồng, nếu có thể cầm tay anh đi hết cuộc đời này thì tốt biết bao”

Mục Nham mở cửa xe, ngồi xuống, mà Diệp An An vẫn đứng ngây tại chỗ.

“ Cô còn đứng đó làm gì, lên xe đi”. Mục Nham nói giọng điệu lạnh lùng.

Diệp An An nghe lời, ngồi lên xe, cửa kính được đẩy lên. Bên trong, bật điều hòa, không khí rất ấm áp, không giống bên ngoài, vừa có gió, nhiệt độ lại thấp.

Lúc này ban đêm rất lạnh nhưng ở đây không gian lại vô cùng ấm áp.

Diệp An An ngồi trong xe không được tự nhiên. Đây là lần đầu tiên nàng ngồi trên chiếc xe này. Bên trong xe có thể nói là thập phần rộng mở, không gian cũng rất lớn. Nàng tựa đầu vào ghế trên cảm giác rất mềm mại. Gió thi thoảng lại xẹt qua bên cửa sổ, tạo ra những âm thanh vù vù. Bên trong, hơi thở của hai người lại khiến không gian có phần ấm áp.

Là anh cùng nàng.

Nàng quay đầu nhìn về phía người đàn ông đang lái xe. Bàn tay của anh nắm tay lái, khuôn măt nhìn nghiêng vô cùng bình tĩnh , nhưng cũng rất bá đạo. Môi anh mím chặt lại.Chiếc xe lao nhanh đi trên đường.

Không giống với ngồi trên xe taxi, bên trong lúc này rất ấm áp và cũng rất an toàn.

Mục Nham có cảm giác ai đó đang nhìn mình, bất giác cũng quay sang nhìn về phía nàng. Rất nhanh, anh dùng một tay với sang bên cạnh, lấy một chiếc áo khoác đưa cho nàng.

“ Lo cho mình trước đi” Sau đó thì không nói gì nữa tập trung lái xe. Anh không thể không thừa nhận rằng : ánh mắt của nàng chẳng những không khiến anh cảm thấy chán ghét mà còn khiến anh có cảm giác thích thú kỳ lạ.

Chương 58

Bất chợt, anh hơi cúi đầu, Lần này, quả thực phải cảm ơn nàng, nếu hôm nay không có nàng, có lẽ anh đã phải ở trong thang máy cả đêm.

Diệp An An cầm lấy áo khoác, vô cùng ấm áp và mềm mại. Nàng cầm cái áo một hồi lâu rồi đem đặt lên đùi anh.

Mục Nham cúi đầu nhìn cái áo, rồi lại ngay lập tức nhìn lên. Con ngươi ánh lên, có chút phức tạp thoáng qua.

Diệp An An, nàng thật là một người con gái khó hiểu. Từ trước tới nay, anh đối với nàng không tốt, cũng chưa từng dịu dàng với nàng, thậm chí, với nàng, anh như có cũng được mà không có cũng không sao. Còn nàng đối với anh , lại là thứ tình cảm chưa từng có ai mang đến được cho anh, đơn thuần là quan tâm, đơn thuần là rất tốt, không có một chút tư lợi.

Đối với người con gái này, hiện tại thực sự anh cũng không biết phải đối xử như thế nào. Nhưng anh biết rằng mình không thể đối với nàng lạnh lung, lãnh đạm như trước. Có lẽ, anh nên đối xử với nàng tốt hơn trước một chút.

“ Ngồi lại gần đây một chút” Mục Nham nói, vẫn là cái giọng điệu nghiêm khắc của một vị tổng tài.

Diệp An An nghe lời xích lại gần anh một chút đã thấy môt phần của chiếc áo khoác được trùm lên người nàng.

“ Mục Nham” Diệp An An gọi tên anh, không phải chồng mà chỉ là một cái tên.

Mục Nham nghe tên mình từ miệng của nàng, có cảm giác rất lạ, có vài phần lại tưởng mình nghe lầm, nhưng cũng không làm anh giận. Những người đàn bà của anh đều chỉ gọi anh là Nham, chỉ một mình nàng gọi anh như vậy mà thôi.

Anh có chút thô lỗ kéo chiếc áo khoác phủ lên người nàng rồi không nói lời nào lại tiếp tục lái xe. Diệp An An ngồi bên cạnh cũng không có cảm giác anh đang giận mình , nên nhất thời cũng không biết nên nói gì.

Đến gần nửa đêm, ho cũng về tới biệt thự. Lúc này, biệt thự, tất cả đều một màu đen, không có chút ánh sáng, bởi giờ đây Diệp An An đang ngồi ở bên anh.

Cửa xe được mở ra, khiến gió lạnh tràn vào, Diệp An An hơi rụt cổ lại. Mục Nham đi nhanh về phía trước, cho tay vào túi áo tìm chìa khóa mở cửa.

Diệp An An hấp tấp đuổi theo sau. Nàng lại nhìn xuống tay mình “ Chồng à, anh có thể lại cầm tay em một lần nữa được không?”

Nhưng nàng không thể có câu trả lời. Nàng lại cười, nụ cười đau khổ. Nàng biết, đó chỉ là hy vọng xa vời ,mà thôi.

Nàng đi vào ngôi biệt thự. Điều hòa đã được bật lên. Chiếc đèn tỏa ra thứ ánh sáng màu trắng ảm đạm. Trên bàn, bày biện rất nhiều thức ăn, lúc này đều đã nguội lạnh.

Mục Nham ngồi trên sô pha, nhìn nàng không chớp mắt rồi lại chuyển ánh nhìn sang chỗ cái bàn, đồng tử hơi rụt một chút.

“ Để em đi hâm lại thức ăn” Diệp An An bỗng nhiên cười. Quả thật, họ đang rất đói, nhất là anh, bị nhốt trong thang máy lâu như vậy.

“ Ừ” Mục Nham gật đầu một cái, sau đó không nói gì nữa. Ánh mắt mơ hồ. Có nhà, có cơm ngon, lại có một người phụ nữ gọi mình là chồng. Đây là gia đình. Mục Nham tựa hồ đang cảm nhận được tất cả, nhưng cũng lại có chút không thật, bất giác đứng dậy.

Diệp An An bưng chỗ thức ăn trên bàn đi vào phòng bếp. Mục Nham nới lỏng cà – vạt, cũng bắt đầu đi lên lầu thay quần áo. Người anh lúc này nồng nặc mùi thuốc lá. Anh cần phải tắm để tẩy sạch cái mùi này đi. Đứng dưới vòi nước ấm, những tia nước hắt vào người anh, khiến dáng người hoàn mỹ càng thêm khêu gợi , da thịt săn chắc. Trong nước, ánh mắt cũng vẫn giữ được cái nhìn lợi hại sắc bén. Khi đi ra, anh vẫn còn cầm chiếc khăn tắm lau lai mấy sợi tóc còn ướt. Phía dưới màu trắng của chiếc khăn lộ ra chỗ xương quai xanh khỏe khoắn . Theo bước chân của anh,những sợi tóc ở trước chán thình thoảng lai xẹt qua mang theo một chút thâm trầm, nhưng bây giờ lạ tạo ra cái cảm giác mờ ảo . Lúc này, anh cảm thấy rất thoải mái.

Anh đi xuống lầu. Diệp An An lúc này đang đứng ở giữa phòng khách, dưới ngọn đèn, thân hình mảnh dẻ. Quả thực, mặc dù không phải quá thu hút, nhưng thân hình nàng rất nhỏ nhắn, mềm mại. Anh vẫn đứng ở chân cầu thang nhìn nàng đang bận rộn. Khuôn mặt nàng khá thanh tú nhưng cũng không phải là quá đẹp. Đúng nàng không đẹp, ít nhất cũng không thể so sánh được với Cố Y Y, hay những người đàn bà khác của anh. Tuy vậy, nàng vẫn là vợ anh, người vợ duy nhất của anh, cho dù anh không thừa nhận.

Chap 59: Nàng không nên yêu 

Hiện tại xem ra, bà anh vẫn có tầm nhìn xa trông rộng, an bài cho anh 1 người vợ rất biết nghe lời, tuy rằng là hôn nhân không có tình yêu, thế nhưng cũng rất thoải mái.

Diệp An An quay đầu lại, vừa vặn thấy anh đang chằm chằm nhìn nàng, khiến nàng vội vã quay đi, trên mặt rất nhanh đã xuất hiện 1 tầng hồng nhạt. Nàng không quen với việc anh nhìn chăm chú nàng như vậy, mỗi lần chỉ cần cùng anh ở chung 1 chỗ, nàng luôn luôn thấy căng thẳng.

Đúng vậy, rất căng thẳng

Rõ ràng là một cặp vợ chồng, từng bước chân, nàng luôn cảm thấy như đang bước đi trên mặt băng mỏng.

Mục Nham xuống lầu, đi thẳng tới bàn ngồi xuống, vắt hai chân lên nhau thập phần ưu nhã. Nhìn lên chỗ thức ăn trên bàn, anh thật sự rất đói, từ lúc trong thang máy, không ai biết, cái anh muốn nhất, chính là một bàn những món ăn này. Diệp An An , người phụ nữ này, không nói những cái khác, nàng thực sự nấu ăn rất ngon, điều này khiến anh rất hài lòng.

Cầm đũa lên, anh ăn một chút, chính là mùi vị này, khiến anh gần như say mê nó. Đã ăn nhiều món ngon, ở các nhà hàng nổi tiếng, đây chỉ là một bữa cơm đơn giản bình thường, nhưng lại rất hợp với khẩu vị của anh.

Anh buông đũa, nhìn về phía Diệp An An. Nàng vẫn đứng một bên đang có chút khẩn trương, nhìn trong mắt nàng như mang theo vài tia sợ hãi. Anh nhíu mày, nàng sợ anh, tuy rằng anh vẫn biết, thế nhưng lúc này khiến anh rất không hài lòng, anh là chồng của nàng, nhưng nàng lại sợ anh, anh đáng sợ như vậy sao.

“Cô cũng ngồi ăn đi” anh trầm giọng nói, trong thanh âm có một sức hút không thể cưỡng lại.

Diệp An An dạ nhỏ, ngồi ở một bên, ăn đông ăn tay một chút. Kỳ thực nàng cũng đã không ăn gì cả ngày rồi, cũng rất đói, bất quá, ngồi cũng 1 bàn với anh trong tình trạng như thế này, trong suy nghĩ của nàng tựa hồ chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra.

Nàng chỉ ăn 1 chút linh tinh, áp lực anh tạo ra rất lớn, nhất là đối với nàng, bởi vì nàng quá quan tâm đến anh.

“Diệp An An, cô sợ tôi?” Mục Nham buông đôi đũa trong tay, nhìn tiểu nữ nhân đang cúi đầu, người phụ nữ này, mặt gần như bị chon vùi trong chiếc bát rồi.

Nàng rốt cuộc là ăn cơm hay đang ăn bát, điều này khiến anh có chút buồn cười.

Diệp An An đột nhiên ngẩng đầu, đôi mi dài khẽ động, rất đẹp, thực sự rất đẹp. Lông mi của nàng chỉ dài hơn bình thường một chút, nhưng đen nhánh, gọn gàng. Mỗi khi nàng chớp mắt, hàng mi tựa như những cánh bướm tung cánh bay vút lên. Cặp lông mày nhạt màu trông cũng rất tự nhiên, thanh nhã. Đôi mắt ấy tưởng như có thể nhìn thấu vào tâm can người khác.

M ục Nham chăm chú nhìn An An, đôi mắt bình thường sắc bén, lúc này hơi thả lỏng, thậm chí sâu trong đáy mắt có thể thấy 1 tia thú vị. Không thể không nói, người phụ nữ này rất được lòng anh, giống như một chú thỏ nhỏ, tính cách đơn giản, không hề biết làm bộ làm tịch, khiến anh có cái gì đó rung động.

Và anh cũng quên mất chính mình, đã một thời gian dài như vậy, chưa từng được thoải mái như hôm nay.

“Không phải, chỉ là thói quen thôi.” Diệp An An lắc đầu, mang lời trong lòng nói ra, đúng vậy, chỉ là thói quen thôi. Dù sao hai người họ cũng đã kết hôn hơn 1 năm nay, cũng không có nhiều chuyển biến trong quan hệ của họ, có chăng chỉ là đêm hôm đó. Trong suy nghĩ của anh, Diệp An An cũng chỉ là Diệp An An mà thôi, không phải người anh yêu, chỉ là vợ của anh. Trong mắt xuất hiện chút cay đắng khổ sở, cuối cùng lại được cất giấu nơi đáy mắt.

Anh nói, nàng không được yêu anh, như vậy cứ để anh nghĩ rằng nàng không thích nó. Ít ra để anh biết nàng không yêu, thế nhưng người đàn ông này, có lẽ đã sớm biết, chỉ là anh không muốn tiếp nhận mà thôi.

Chồng của nàng, nhưng nàng không nên yêu.

Chap 60 : Bị bệnh

Vì nàng đang cúi đầu nên không thể thấy, người đàn ông ngũ quan thanh tú bình thường đều lạnh lùng, lúc này lại chợt rất dịu dàng.

Bữa ăn này, hai người rốt cục cũng dễ dàng ở chung với nhau.

Đợi đến khi trở về phòng mình, Diệp An An nằm trên giường, trở mình liên tục suốt nửa ngày vẫn không ngủ được. Nàng ngồi dậy, mở đèn ở đầu giường, không biết tại sao nàng luôn cảm thấy phòng bên cạnh có âm thanh kỳ quái.

Mục Nham, hay là anh ấy đã xảy ra chuyện gì?

Mang dép, Nàng bước xuống khỏi giường, mở của phòng, lúc này ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn trên hành lang tỏa sang nhưng không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ. Nàng bởi vì lo lắng nhưng lại băn khoăn không biết có nên mở hay không, bàn tay đã đặt trên cửa, lại không dám gõ, càng không dám trực tiếp đẩy cửa đi vào sợ làm phiền anh đang nghỉ ngơi. Dù sao ngày hôm nay anh đã rất mệt rồi, đợi 1 lúc, nàng buông tay, xoay ngươi, lại nghe bên trong truyền đến tiếng ho khan, âm thanh mơ hồ, tiếng rên khẽ.

Nàng xoay người, sắc mặt cũng thay đổi tràn đầy lo lắng, vội mở cửa chạy nhanh vào phòng. Trong phòng, anh với khuôn mặt đỏ bừng nằm trên giường, lúc này nhìn anh thở rất khó khăn. Diệp An An vội vàng đưa tay đặt lên trán anh, mới phát hiện anh đang nóng như lửa. Hóa ra, người đàn ông mạnh mẽ không ai sánh được cũng có lúc sinh bệnh. Lúc này, anh đang bị sốt cao.

“Lạnh …” người đàn ông vô thức thốt lên, lúc này, anh đã không còn là người đàn ông mạnh mẽ kia, chỉ là 1 người bình thường bị ốm. Anh biết lạnh, cũng biết khó chịu.

Diệp An An kéo chăn đắp kín xung quanh cho anh, sau đó chạy ra ngoài, nàng muốn đi lấy thuốc cho anh. Nàng tìm trong ngăn tủ thuốc rồi lấy ra thuốc hạ sốt và thuốc cảm cúm.

Sau đó lấy 1 cốc nước ấm, đặt ở đầu giường, cố gắng đỡ anh dậy, đưa thuốc vào miệng của anh.

“Mục Nham, uống thuốc sẽ đỡ hơn, sẽ không lạnh nữa.” Đôi môi anh vẫn mím chặt, cơ thể nóng muốn chết, nhưng lại luôn kêu lạnh.

“Uống thuốc nào, xin anh, nhanh uống đi.” Diệp An An dung mọi cách nhưng anh vẫn không chịu uống thuốc, nàng thật sự muốn khóc, người đàn ông này bình thường cũng ngang ngược như vậy, ngay cả lúc này, khi anh nằm trên giường không còn 1 chút sinh lực nào.

Anh cũng chưa hề đụng đến, môi, chỉ thỉnh thoảng phát ra tiếng rên rỉ đau đớn. Mà nàng, từ khi quen biết anh tới nay, cũng rất hiếm khi thấy anh yếu ớt như vậy, phải nói rằng anh quá mạnh mẽ, mạnh mẽ tới mức khiến cho người ta quên mất, kỳ thực anh cũng chỉ là 1 người đàn ông bình thường mà thôi. Trong thời tiết lạnh như vậy, bị kẹt trong thang máy lâu như thế, bị ốm là chuyện rất tự nhiên, chỉ là anh làm như không có chuyện gì thôi.

“Mục Nham, chồng à …” Diệp An An gọi thẳng tên anh, mà người đàn ông này từ đầu tới cuối ngoại trừ kêu lạnh thì thuốc cũng không uống. Nhìn viên thuốc trong tay, nàng cúi đầu, cầm chén nước lên, hòa thuốc vào nước, cho đến khi toàn bộ số thuốc đều được hòa tan, nàng cúi xuống uống 1 ngụm nước pha thuốc, rất khó chịu, khó chịu trong miệng vẫn không bằng đau khổ trong tim.

Lần thứ 2, nàng cúi người, chạm lên môi lên môi anh, để nước thuốc trong miệng chầm chậm chảy xuống miệng anh, từng chút từng chút một. Hình ảnh 2 đôi môi gắn kết chặt chẽ với nhau, không có ngọt ngào, chỉ có cay đắng.

Cho đến khi đã uống xong thuốc nàng mới buông anh ra, đặt tay lên trán anh 1 lần nữa, nhiệt độ như có giảm đi 1 chút. Lấy 1 chậu nước lạnh, nhúng ướt khăn mặt, bàn tay vừa chạm vào nước theo bản năng vội rụt lại, nước mùa đông lạnh đến thấu xướng, nàng hít 1 hơi thật sâu, lần thứ 2 đưa tay vào chậu nước lạnh, lấy khăn vắt bớt nước rồi đặt lên trán anh.

Đột nhiên có cảm giác mát lạnh khiến anh thoải mái khẽ thở dài 1 tiếng, sau đó nặng nề đi vào giấc ngủ, thuốc cũng từ từ phát huy tác dụng, nhiệt độ cơ thể anh cũng từ từ hạ xuống.

Đợi đến khi khăn khô 1 chút, nàng lại cầm khăn nhúng vào chậu nước lạnh, cứ như vậy cho đến khi nhiệt độ cơ thể anh bắt đầu trở lại bình thường.

Mà Mục Nham cũng đã ngủ rất ngon, suốt cả đêm, anh đã mơ, một giấc mơ rất đẹp. Anh mơ thấy anh cùng Cố Thính Y cùng chung sống 1 chỗ, rất đơn thuần, cũng rất hạnh phúc. Nhưng anh lại không biết, có người vì chăm sóc cho anh mà thức trắng cả đêm.

Buổi sáng, có ánh nắng nhẹ nhàng chiếu dọc theo cửa sổ rất nhẹ rơi xuống, sâu trong căn phòng đầy đủ tiện nghi, trên giường có 1 khuôn mặt rất ôn nhu, như chưa bao giờ có thể lạnh lùng.

Chap 61: Tham công tiếc việc

Người đàn ông nằm ở trên giường, vươn tay đặt lên trán, phát hiện thấy chiếc khăn vắt ngang đầu. Anh dùng tay nhấc khăn ra, lúc này mới mở to 2 mắt, tuy rằng đã rõ ràng nhưng trong đôi mắt lóe lên 1 tia lợi hại. Anh đã bị bệnh, sốt suốt đêm, thế nhưng lúc này ngoại trừ 1 chút không có tinh thần còn lại thần sắc vẫn rất tốt. Anh khẽ chuyển động cơ thể mình, căn bản không nhớ ra đêm qua đã xảy ra chuyện gì.

Anh muốn ngồi dậy, kết quả phát hiện trên đùi như có vật gì đè nặng, khiến anh không thể dịch chuyển, đến khi anh nhìn xuống và thấy người phụ nữ đang say ngủ gối lên chân anh.

Đôi mắt đen của anh chợt lóe lên, Diệp An An.

Nàng thế nào lại ở chỗ này, nhìn tới đầu giường để đủ các lọai thuốc, ở giữa còn chiếc khăn mặt lúc nãy, anh nhất thời hiểu rõ tất cả. Có vẻ như anh đã bị ốm, từ nhỏ anh đã rất khoẻ mạnh, ít khi sinh bệnh, thế nhưng chỉ cần sinh bệnh, sẽ nặng hơn rất nhiều so với người bình thường, thậm chí chỉ là cảm mạo.

Người phụ nữ này, đã chăm sóc cho anh cả đêm qua.

Nhìn nàng mệt mỏi thế này có thể nhận ra, đêm qua anh nhất định ốm rất nặng, thực sự đã làm khó cho nàng. Anh cẩn thận ngồi dậy, cố gắng không làm nàng thức giấc.

Đi ra khỏi giường, anh nhẹ nhàng đến bên cạnh bế nàng lên, đặt nằm xuống giường. Không hề phát hiện ra đôi mắt anh lúc này toát lên sự ôn nhu, có chút thương tiếc, chỉ là có chút chuyện anh chưa bao giờ suy nghĩ về nó mà thôi.

Đắp lại chăn cho nàng, anh ngồi trên giường, nhìn người phụ nữ tại thời điểm này nằm trên giường của anh. Từ trước đến nay, phụ nữ ở trên giường của anh rất nhiều, nhưng anh rất hiếm khi nhìn họ chăm chú như vậy, ngoại trừ Cố Thính Y. Người phụ nữ này rốt cuộc đã khiến anh phá lệ, đây là lời cảm ơn dành cho nàng. Dù sao đêm qua nàng cũng đã chiếu cố cho anh cả đêm. Phụ nữ gần gũi vớí anh đều chỉ vì tiền, tài sản và danh tiếng mà anh mang lại.

Người phụ nữ này, có lẽ không phải vậy, anh tin tưởng vào đôi mắt nhìn người cuả mình, nàng rất đơn thuần, suy nghĩ gì đều hiện hết trên khuôn mặt.

Người phụ nữ này yêu anh, anh biết, biết ngay từ đầu, nhưng đáng tiếc là anh không cần tình yêu của nàng. Anh chỉ yêu người phụ nữ kia, ngoại trừ cô ấy những người khác anh đều không muốn.

Chỉ là tình yêu của cô gái ấy lại không dành cho anh.

Mà người phụ nữ Diệp An An này, hiện tại đối với anh có chút mê luyến, anh thích lúc nàng nhìn anh chăm chú, rất chăm chú, cũng rất ngượng ngùng, thích khi nàng nấu cơm. Có lẽ, cuộc hôn nhân của họ không cần thứ tình yêu mơ hồ kia, chỉ cần cả 2 thấy thoải mái là được.

Mà có 1 số việc, anh nghĩ về những điều tốt đẹp, tỷ như người phụ nữ đang nằm trên giường này, vợ của anh.

Lúc naỳ, người phụ nữ trên giường đột ngột trở mình, nàng quay lưng lại, đôi môi khẽ lay động, nói ra 1 vài từ, nhưng âm thanh quá mức mơ hồ khiến anh không nghe rõ.

Anh vuốt vuốt mái tóc đen, từ tủ quần áo lấy ra y phục, y phục đều là do Diệp An An đã sớm sắp xếp là ủi cẩn thận. Anh mặc quần áo đi ra ngoài, tuy rằng sáng sớm rất muốn gọi nàng dậy làm điểm tâm sáng nhưng anh không muốn quấy rầy nàng nghỉ ngơi. Anh thật có chút điên rồi.

Lắc lắc đầu, anh cầm lấy cà vạt, có chút vụng về khi thắt lên, cho đến khi nhìn cũng tạm ổn, anh lái xe tới công ty. Kỳ thực, lúc này đi làm đã muộn rồi, anh dĩ nhiên đã dùng tới gần nửa giờ chỉ để nhìn đến thất thần ngươì phụ nữ kia.

Có vẻ đúng như lơì Ti Hạo nói, anh thực sự là kẻ cuồng công việc, đêm qua anh rõ ràng đã ốm rất nặng. Nắm chặt tay lái, anh nheo nheo mắt nhìn đèn đỏ trước mặt, không biết vì sao đột nhiên nhớ tới giấc mơ ngày hôm qua, lúc đầu chính là Cố Thính Y, thế nhưng tại sao cuối cùng lại là 1 ngươì khác, rất quen thuộc nhưng anh không thể nhớ được rốt cuộc là ai.

Chap 62 : Tâm tư của Lăng Huyên

Ánh sáng hắt qua những tán lá chiếu vào trong xe, vứt bỏ những suy nghĩ vẩn vơ, anh cố gắng để tập trung. Cố Thính Y vẫn là 1 vết thương đau nhức đến không nói nên lời trong lòng anh. Xe chạy đi, anh không hề để ý thấy có 1 ngươì phụ nữ mặc bộ trang phục màu hồng nhạt, chăm chú nhìn anh dần đi xa, trong mắt hiện lên 1 tâm tư khác thường.

Người phụ nữ hơi giật mình, trong mắt có chút mê luyến, cũng có 1 chút hoài niệm.

“Nham, cuối cùng chúng ta cũng gặp lại nhau.”

Mục Nham chạy tới công ty, đứng trong thang máy chuyên dụng dành riêng cho tổng tài. Trong thang máy naỳ đêm qua, đã xảy ra một ít chuyện không thoải mái, không hiểu tại sao, nhưng anh không có mâu thuẫn gì đặc biệt, có lẽ bởi vì sau tất cả mọi chuyện, đêm qua chưa từng xảy ra.

Anh đi vào phòng làm việc, ngồi trên ghế, một lát sau Lăng Huyên gõ cửa đi vào, nàng cắn chặt môi, nhìn vào ngươì đàn ông đang chăm chú kiểm tra đống văn kiện giấy tờ trên bàn. Anh, đúng là 1 người đàn ông vô tình, nói không thích là không thích, nói chia tay là chia tay, sẽ không mảy may chú ý đến ý nghĩ của người khác. Anh hiện tại đối vơí nàng đã như là người xa lạ, nàng bây giờ khi ở công ty, giống như tất cả những nhân viên khác, không thèm chú ý tới những ngày bọn họ ở chung 1 chỗ. Dù sao bọn họ cũng đã có 1 tháng là tình nhân của nhau, từng triền miên quấn quít nhiệt tình như lửa. Làm thế nào nói quên là quên, nói lạnh nhạt là lạnh nhạt, nàng không làm được, thế nhưng người đàn ông này chỉ sợ đã quên nàng rồi.

Bởi vì ngay từ đầu anh đã rất vô tình.

“Chủ tịch, đây là hợp đồng mới của chúng ta với công ty Cách Hoa, cuối tuần bọn họ sẽ cử giám đốc đến gặp ngài để bàn bạc thêm.”

“Được rồi, để đấy cho tôi.” Mục Nham nhận tập văn kiện, đến khóe mắt cũng không nhìn đến Lăng Huyên, đối với người phụ nữ từng lên giường với mình, anh thật không có phản ứng gì đặc biệt. Dù sao bọn họ đều tình nguyện chơi 1 trò chơi, và người phụ nữ này đủ thông minh, vì vậy nàng mới có thể ở lại trong tập đòan Mục Thị, nếu không nàng đã bị cho thôi việc rồi.

Mục Thị không để lại những người vô dụng, phụ nữ cũng như thế.

Lăng Huyên vẫn chăm chú nhìn người đàn ông đang làm việc, anh rất có mị lực, nàng vẫn thích, vẫn mê luyến, cũng chưa từng từ bỏ theo đuổi người đàn ông này. Chỉ là người đàn ông này trái tim lạnh như băng giá, nàng đã ám chỉ rất nhiều lần, thế nhưng người đàn ông này đối với nàng chỉ tỏ thái độ như với cấp dưới, mà nàng càng không có cản đảm nói thẳng ra. Nàng không ngu ngốc, tự nhiên sẽ biết nên làm như thế nào.

Người đàn ông này quá mức mạnh mẽ, anh không muốn thì không ai có thể ép buộc được, cái gì anh muốn thì phải đạt được, cho dù phải dùng bất cứ thủ đoạn nào.

“Cô còn chuyện gì không?” Mục Nham đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt hiện lên 1 tia tư lự, thâm trầm không hiểu nổi, nhưng cũng rất nguy hiểm, mơ hồ khiến người đối diện cảm thấy áp lực.

“Em lập tức đi ra ngoài ngay.” Lăng Huyên khẽ chạm vào mái tóc dài lượn sóng, tự biết bộ dạng này của mình thập phần quyến rũ, mà đàn ông đều rất thích. Người đàn ông naỳ rất giỏi trong việc quyến rũ phụ nữ, mà bạn gái của anh từ trước tới nay đều giống như nàng.

Mục Nham chỉ hơi nhíu mày 1 chút, trong mắt hiện lên 1 chút hồi ức, bộ dạng này rất quen thuộc, rất giống 1 người phụ nữ trong trí nhớ của anh.

Sau khi Lăng Huyên đi ra, Mục Nham liền đứng dậy đi tới bên cửa sổ, lúc này ánh mặt trời chiếu thẳng tắp thu hút ánh mắt của anh, mà quanh anh cũng toả ra 1 thứ ánh sáng lạnh lẽo. Anh rút 1 điếu thuốc trong túi, châm lửa hút, thở ra màn khói thuốc mỏng tạo nên 1 mảnh trầm mặc.

Ngươì phụ nữ kia, không ngờ vẫn còn ảnh hưởng tới anh như vậy, bắt đầu từ ngày nàng bỏ đi cho đến tận bây giờ. Anh đột nhiên bóp nát điếu thuốc trong tay, có lẽ anh nên quên, dù sao anh cũng là người đã có gia đình.

Anh đã sống như vậy rất lâu, từ cái thời điểm kia, anh thích xem thế giơí như 1 trò chơi, đối với phụ nữ, chỉ là tình yêu thể xác, không yêu ai. Và bây giờ anh muốn một gia đình, một người vợ, 1 người dễ dàng gánh vác gia đình.

Diệp An An chính là người phụ nữ anh cần, giữa bọn họ không cần tình yêu. Nếu như, đây là điều nàng muốn, vậy thì anh sẽ cho nàng. Dù sao nàng cũng là vợ của anh.

Anh biết, nàng yêu anh, như vậy là đủ rồi. Anh thích các món ăn nàng làm, thích mùi vị của nàng, như vậy là đủ rồi.

Chap 63 : về nhà sớm 

Xoay người, anh thả điếu thuốc vào gạt tàn, ngồi xuống tiếp tục xem đống văn kiện lúc nãy. Lúc này, nhìn nghiêng vẻ mặt anh tuấn mĩ mà lạnh lùng, chỉ là có thêm 1 chút vẻ nhu hòa mà chính anh cũng không hề biết.

Diệp An An ngủ thật lâu, cho đến khi ánh sáng bên ngoài khiến nàng khó chịu, nàng lấy tay che mắt, trở mình 1 chút, tiếp tục ngủ. Mãi đến khi hai mắt khẽ mở, trước mắt nàng là màu sắc của 1 gian phòng lạ, chỉ có 2 màu đen và trắng.

Nàng đột nhiên nhớ ra, bật người ngồi dậy, trong phòng vẫn còn thoang thoảng hương thơm trên người anh, thế nhưng chỉ có 1 mình nàng. Chuyện gì thế này, nàng dĩ nhiên cứ ngủ như vậy, mà Mục Nham đâu, anh đã đi đâu rồi.

Nàng xuống giường, đi tới kéo rèm cửa sổ, bên ngoài ánh mặt trời chiếu sáng khiến căn phòng ấm áp hơn 1 chút. Lúc này đã khá muộn, nàng đứng bên cửa sổ sát mặt đất, nhìn ra quang cảnh bên ngoài, tốp năm tốp ba những chiếc ô tô, còn ở đây vẫn là sự cô đơn, cô đơn vô cùng.

Nhẹ nhàng thở dài, nàng đi ra ngoài, ở đây, rốt cuộc cũng không phải phòng nàng.

Chiều tối, Diệp An An đã nấu xong thức ăn, chờ đợi người đàn ông kia trở về. Kỳ thực nàng cũng không biết anh có trở về không, cũng không biết chờ đợi như vậy để làm gì. Khi anh về, nàng đã đi ngủ, 2 người rất ít khi gặp nhau, anh từng hỏi nàng, có phải nàng sợ anh không. Kỳ thực, nàng thật rất sợ anh, sợ mỗi lần nhìn thấy anh lại càng yêu anh hơn, yêu hơn 1 chút sẽ càng đau khổ hơn 1 chút. Cho đến 1 ngày, khi nàng không kiềm chế được yêu cầu anh phải yêu nàng. Như vậy, có thể nàng sẽ khiến anh ghét nàng, thậm chí nàng sẽ không có cách nào được nhìn thấy anh nữa, cho đến khi rời xa.

Nàng yêu người đàn ông này, yêu đến mức tẩu hỏa nhập ma, đã yêu đến mức vứt bỏ cả tôn nghiêm của nàng. Sở dĩ nàng chỉ đứng yên nơi này, không muốn đi tiếp, thầm nghĩ cứ như vậy chờ anh.

Tiểu Phương nói, Mục Nham có 1 người vợ như nàng còn không thấy đủ, anh thực là 1 tên khốn. Thế nhưng cô ấy sai rồi, kỳ thực Mục Nham là 1 người rất tốt, mặc dù lạnh lùng thế nhưng đối với nàng rất tốt, chỉ là anh không yêu nàng. Định nghĩa của nàng về mọi thứ đều rất tốt.

Nàng ngồi trên ghế sofa, nhìn đồng hồ trên tường, lúc này vẫn còn rất sớm, anh phải rất lâu nữa mới trở về. Vì vậy nàng cũng có thời gian đi làm chuyện của mình, cầm lấy chiếc áo len đặt 1 bên đã làm được phân nữa, nàng tiếp tục đan. Đây là kiểu áo dành cho những người đàn ông cao lớn, thoạt nhìn thì người mặc nhất định có tầm vóc rất cao.

Đôi que đan tinh tế liên tục chuyển động trong tay nàng, cuộn len nhỏ dần, mà thời gian ở trong tay nàng cuộn len nhỏ đi rất nhanh, cứ như mỗi một giây lại giảm đi 1 chút.

1 âm thanh rất nhỏ, tiếng động cơ xe dừng lại, động tác trên tay nàng dừng lại 1 chút, ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường sau đó lại cúi xuống, tiếp tục đan áo. Vào thời gian này, hẳn là phải không có ai về mới đúng, ngôi biệt thự từ trước đến giờ đều ít người qua lại, ngoại trừ Mục Nham ở bên ngoài, nàng không nghĩ ra ai sẽ đến. Đây là khu đất tư nhân, hiện tại cũng là nhà nàng, mà bằng hữu của nàng rất ít, tựa hồ ngoại trừ Giản Tiểu Phương, những người khác cũng rất ít liên hệ

Sợ người khác biết thân phận mà anh cho nàng sẽ mang phiền phức cho Mục Nhamvà nhà họ Mục, Mục phu nhân hay cũng là mẹ chồng của nàng đã cảnh cáo, không được để cho người khác biết thân phận của nàng. Thế nên từ sau khi kết hôn, bạn bè hiện tại nàng hầu như không có ai, mà bạn bè của nàng vốn không đông, và bây giờ nàng như tách biệt với thế giới.

Một lát sau, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân mờ hồ, từ xa đi đến, dần rõ ràng hơn, cuối cùng dừng lại ở cửa, sau đấy làm âm thanh cánh cửa bị mở ra.

Diệp An An lần thứ 2 sửng sốt 1 chút, buông que đan trong tay, đứng dậy, tiếng bước chân, nàng luôn luôn chú ý đến, rất quen thuộc.

Mục Nham, như thế nào đã về nhà, không phải mỗi ngày đều rất muộn anh mới về sao? Ngày hôm nay thế nào lại về sớm như vậy.

Nàng đang nghĩ ngợi, cửa đã bị mở ra, Mục Nham với cơ thể cao lớn đi vào, thuận tiện mang theo 1 cơn gió lạnh, tựa như từ thân thể anh thổi tới, đó là cơn gió lạnh của mùa đông.

Rất lạnh

Mục Nham có đôi mắt đen tuyền hơn rất nhiều so với người khác, nhìn chăm chú người phụ nữ đang ngồi trên sofa. Anh, tựa hồ rất ít khi nhìn thấy nàng từ chỗ này, mỗi khi anh trở về, nàng nhất định đã ở trong phòng mình. Người phụ nữ này nhất định muốn trốn anh, nhận thức điều này khiến anh có cảm giác khó chịu mà không hiểu tại sao.

Diệp An An có chút hoảng lọan nhìn Mục Nham, nàng không nghĩ ra tại sao anh đột nhiên trở về sớm, nàng chỉ có thể sững sờ ngồi đó, không biết phải làm gì, bọn họ tựa hồ chưa bao giờ gặp nhau trong tình huống này.

Chap 64: hạnh phúc mơ hồ 

Diệp An An nhìn người đàn ông điềm tĩnh trước mặt mình. Anh vẫn vậy, vẫn rất lạnh lùng, rất cứng rắn, khuôn mặt cũng không có biểu hiện gì. Chỉ có điều, trong đôi mắt kia lại chất chứa rất nhiều cảm xúc, những cảm xúc mà nàng không thể nắm bắt được, nhưng nó lại cho nàng cảm giác vui mừng. Thoạt nhìn, trận ốm ngày hôm qua cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến anh, trông anh vẫn rất khỏe mạnh.

Nàng thở dài nhẹ nhõm, kỳ thực, cho đến bây giờ nàng vẫn rất lo lắng cho anh.

“ Anh có khỏe không?” Diệp An An đột nhiên mở miệng, giọng nói cẩn trọng. Nàng không thể che giấu nổi sự quan tâm của mình với anh. Dù sao, đúng là, đêm qua, anh đã dọa nàng chết khiếp.

Chỉ là cảm cúm, nhưng sao lại nghiêm trọng vậy chứ? Người đàn ông này yếu đuối hơn nhiều so với tưởng tượng của nàng, không phải chuyện gì anh cũng làm được, ít nhất, cũng có lúc anh bị ốm.

“ Không sao” Ánh mắt anh lắng xuống, điềm tĩnh mà nhìn nàng, bao nhiêu lạnh lùng thường ngày dường như cũng đã bỏ hết xuống. Đây là lần đầu tiên anh dùng ánh mắt này để nhìn nàng.

Có chút dịu dàng, cũng có chút mơ hồ.

Diệp An An tiến lên phía trước, đón lấy áo khoác và túi xách trong tay anh, rồi bắt đầu chuẩn bị bữa tối. Nàng biết anh là người ưa sạch sẽ.

Mục Nham ngồi vào bàn. Trên đó đã có sẵn rất nhiều món ăn. Bất kể là lúc nào, khi anh về đến nhà đều có thể nhìn thấy bữa tối mà nàng làm. Dần dần, với anh nó đã trở thành một thói quen.

Kỳ thực, anh không hề cảm thấy phiền hà vì sự chu đáo này của nàng. Thậm chí, anh còn có chút chờ mong.

Diệp An An xoay người. Nàng nhìn thấy anh đã cầm đũa chuẩn bị ăn rồi. Như thế này thật là tốt. Nàng không có yêu cầu cao sang gì, chỉ cần mỗi ngày đều có thể nhìn thấy anh ăn những món mà mình làm, cũng đã đủ khiến nàng mãn nguyện.

“ Cùng ăn đi” Mục Nham đột nhiên ngẩng đầu nhìn nàng, lông mày hơi nhíu lại. Cô gái này quá mức trầm mặc. Thật không biết nàng đứng đó làm gì, nhiều đồ ăn như vậy, một mình anh làm sao có thể ăn hết. Rõ ràng nàng luôn làm hai phần ăn nhưng lại luôn để anh ăn một mình. Thật không biết nàng muốn gì nữa?

Diệp An An khẽ gật đầu, ngừng một hồi lâu, sau đó mới chậm rãi ngồi xuống đối diện với anh. Nàng ngoan ngoãn nghe theo lời anh nói. Quan hệ của bọn họ có lẽ đang dần thay đổi.

Cúi đầu, một tia nước cũng theo khóe mắt nàng chậm rãi rơi xuống. Lúc này, nàng tưởng chừng như hạnh phúc đang ở ngay trước mắt và nàng có thể chạm tay tới.

Ngọn đèn chiếu những tia sáng dịu dàng, dừng lại trên người họ. Cái cảm giác ấm áp cứ mỗi lúc một dâng lên giữa hai người, rất nhanh có lẽ, cả hai đã cảm nhận được thứ gọi là hạnh phúc.

Nhưng, cảm giác ấy có thể duy trì được bao lâu? Có lẽ chỉ trong nháy mắt mà thôi.

Cơm nước xong, Mục Nham ngẩng đầu thấy Diệp An An đang dọn dẹp trong bếp. Anh đứng lên, chuẩn bị đi lên lầu, chợt nhìn thấy chỗ len ở trên sofa. Kỳ thực, anh đã thấy chiếc áo mà nàng đang đan dở dang, tay áo mới chỉ đan được một nửa, nhưng cũng đã có thể nhìn thấy hình dáng của nó. Làm rất cẩn thận, cầm trên tay cho người ta cái cảm giác rất ấm áp.

Đôi mắt anh hơi khép lại, không hiểu vì sao, cầm chiếc áo lên, khẽ ướm vào người. Rất vừa vặn. Anh khẽ mỉm cười khiến khuôn mặt trở nên vô cùng dịu dàng, chỉ là không ai có thể nhìn được biểu hiện đó của anh.

Continue Reading

You'll Also Like

1.3M 122K 151
Hán Việt: Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Hậu Ngã Bạo Hồng Liễu Tác giả: Phong Hoa Như Cố Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt...
118K 9.8K 56
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...
973K 27.1K 38
CẢNH BÁO: Có giam cầm, cưỡng chế ái, ép buộc, có em bé, phi logic, truyện ngược và có nhiều yếu tố nhạy cảm, không tam quan, không đạo đức. Ai không...
224K 8.8K 75
Tên truyện: Cô ấy đến buổi concert của tôi Tên tiếng Trung: 她来听我的演唱会 Tác giả: Kiều Diêu Dịch: Kình Lạc - 鲸落 Beta: Nơ, Thư Quân Thể loại: Hiện đại, HE...