DẠ THUẬT -夜术-

By Shamtshalock

79.4K 1.6K 584

DẠ THUẬT -夜术- Tác giả: Ngưu Tiểu Bính - 牛小饼 Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết (nam x nam), cổ phong nhã vận, ngược... More

1-5
11-15
16-20
21-25
25-30
31-35
36-40
41-45
46-50
51-55
56-60
61-65-HOÀN

6-10

6K 157 85
By Shamtshalock

Đệ lục chương

"Ta muốn làm gì không cần nói cho ngươi, ngươi mau mau giao Nam Hải minh châu ra đây!"

Khẩu khí thật lớn a!

Tiết Lăng Phong phi thường khó chịu, không ai dám nói chuyện với y kiểu đó!

"Muốn Nam Hải minh châu? Ngươi cho ngươi là ai? Ngươi cho là ngươi vào Bàn Long sơn trang này còn muốn sống đi ra ngoài sao?!"

Đối phương hừ lạnh một tiếng, cười khẩy nói: "Ta là ai? 'Thanh Thiên kiếm' ta chí ít cũng là danh môn chính phái, không làm chuyện ăp cướp, người không ra người, trộm cắp cướp giật, không ác không làm. Lần này ta tới Thiếu Lâm tự mượn Nam Hải minh châu dùng, mới biết được bảo vật đã bị ngươi dùng sức mạnh đoạt đi!"

"Ngươi tới Thiếu Lâm tự mượn Nam Hải minh châu?" Tiết Lăng Phong đứng trên nền tuyết, mũi kiếm chỉ thẳng mặt đất, chỉ thoáng suy nghĩ trong chốc lát, liền có chút hả hê mà cười ha hả "Tối nay chỉ thấy 'Thanh Thiên kiếm', cũng không thấy 'Lạc Nguyệt kiếm', chẳng lẽ... ha ha ha ha... là cộng sự của ngươi tính mạng khó giữ, ngươi muốn dùng Nam Hải minh châu để cứu nàng ta đúng không?"

Đối phương lập tức dừng lại, nửa ngày mới nghiến răng nghiến lợi nói một câu "Bớt tự cho là đúng đi."

"Không phải ta tự cho là đúng." Tiết Lăng Phong thu lại nụ cười, lần nữa chấp kiếm hướng lên "Ta là thật tâm thật lòng khuyến cáo ngươi, không nên nghĩ tới Nam Hải minh châu nữa, ngươi và cộng sự của ngươi không dùng được nó đâu, bởi vì rất nhanh các ngươi sẽ gặp lại ở dưới Hoàng Tuyền."

"Ngươi nói xạo!"

Đối phương cũng không cam lòng tỏ ra yếu thế gầm lên giận dữ, lập tức vung kiếm tới.

Tiếng giao chiến giữa đôi bên nhanh chóng làm cho thị vệ của Bàn Long sơn trang giật mình tỉnh giấc, ba hộ pháp đều tự suất lĩnh một đôi vệ đội, vài chục người trùng trùng điệp điệp chạy về phía rừng cây.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, mấy chục ngọn đuốc hừng hực đã xuất hiện trong rừng cây.

"Ngươi tự nói thì sẽ chết chắc?"

Tiết Lăng Phong mẫn tiệp né qua kiếm phong của đối phương, ngược lại cười lên tà mị.

Tiết Lăng Phong cũng tuyệt đối là tuấn mỹ nhất nhì, nụ cười đó trong mắt những người xung quanh thì đoạt nhân tâm phách, nhưng trong mắt Thanh Thiên kiếm chỉ có buồn nôn.

Nhưng hiện tại hắn bị vây trong thế hạ phong, còn đánh tiếp thực sự cũng chỉ có thể đối mặt với việc bị bắt sống, hắn không thể không lui, đành phải ném lại một câu:

"Tiết Lăng Phong! Ta sẽ trở lại!!!"

Ngay trong nháy mắt đám thị vệ kéo tới, một viên đạn khói nổ bùng, trong rừng lập tức mù mịt khói, còn Thanh Thiên kiếm đã tiêu thất không thấy bóng dáng tăm hơi.

"Trang chủ!"

"Trang chủ!!! Xảy ra chuyện gì?!"

Tiết Lăng Phong nhìn ba hộ pháp vừa tới, chỉ thản nhiên gật đầu, "Là 'Phi Thiên song kiếm', muốn tới lấy Nam Hải minh châu."

"Cái gì?!" Bạch Mạc vừa nghe, lập tức phân phó với thủ hạ "Mau đuổi theo!"

"Không cần đuổi theo." Tiết Lăng Phong nhìn thoáng qua hướng Thanh Thiên kiếm ly khai, khóe miệng lại xuất hiện nụ cười nhạt mọi khi "Có thể hắn còn trở lại, lần sau ta nhất định sẽ hảo hảo chiêu đãi."

Nói xong ánh mắt Tiết Lăng Phong lại rơi xuống trên người ba ảnh vệ đã chết, thân thể họ không biết từ lúc nào đã tan thành nước, thấm vào trong bùn đất, hiện tại còn lại, chỉ có ba bộ hắc y và ba mặt nạ thanh đồng, nằm lộn xộn trên mặt đất.

Đây là tử vong thật sự, mất đi tất cả, không lưu lại bất cứ thứ gì.

Tâm Tiết Lăng Phong không khỏi căng thẳng, y vội vã quay đầu lại nhìn Song Phi, thân ảnh hắc sắc kia nằm sấp trên nền tuyết, vẫn không nhúc nhích.

"Song Phi!"

Song Phi?

Cái tên xa lạ khiến tất cả mọi người ở đó đưa mắt nhìn nhau, không biết chủ nhân bọn họ gọi ai, đợi tới khi họ thấy Tiết Lăng Phong vội vội vàng vàng chạy về phía một ảnh vệ, thì ánh mắt họ lại biến thành khiếp sợ!

Tiết Lăng Phong luôn không hề để ý tới ảnh vệ của mình, sống hay chết cũng sẽ không liếc nhìn thêm một lần, vậy mà lúc này lại lo lắng đi cứu một ảnh vệ, bảo sao họ lại không chấn động.

Dưới ánh mắt khiếp sợ không ngớt của mọi người, Tiết Lăng Phong đi tới nâng Song Phi lên, xoay người thì thấy ánh mắt mê muội sửng sốt của thủ hạ, y bất mãn quát lớn "Nhìn cái gì? Mau cút hết!"

Bọn thị vệ lập tức tiêu thất không còn một mống, chỉ còn lại Tam hộ pháp Lý Ngọc Bạch vẫn đứng tại chỗ.

"Trang chủ." Lý Ngọc Bạch nhìn ảnh vệ trong tay Tiết Lăng Phong, rồi nhìn chủ nhân của hắn, muốn nói lại thôi.

"Ngươi còn đứng ở đây làm gì? Mau lui ra." Tiết Lăng Phong không nhịn được nhíu mày, thế nhưng Tam hộ pháp của y chắn trước đường quay về, không chịu rời đi như một tảng đá.

"Trang chủ, hắn chỉ là ảnh vệ của ngài mà thôi." Lý Ngọc Bạch vẻ mặt lo lắng.

"Hắn đương nhiên là ảnh vệ của ta." Tiết Lăng Phong vẻ mặt thản nhiên.

"Nếu như chuyện ngài muốn làm bị Tứ hộ pháp biết, ảnh vệ của ngài sẽ vô cùng thê thảm." Lý Ngọc Bạch từ nhỏ đã cùng một chỗ với Tiết Lăng Phong, hắn đương nhiên biết Tiết Lăng Phong trước nay hờ hững đối với ảnh vệ, không thương không tiếc, lúc này ôm ảnh vệ kia trở lại là muốn làm gì.

"Ngươi cho rằng ta muốn làm gì?" Tiết Lăng Phong trừng mắt, rồi lại chuyển sang nhìn ảnh vệ xinh đẹp mà tái nhợt của mình, mỉm cười nói "Ta chữa thương cho ảnh vệ của mình thì có gì sai?"

Nếu như thực sự chỉ là chữa thương thì đã tốt, Lý Ngọc Bạch ở trong lòng đổ mồ hôi.

"Trang chủ, chuyện chữa thương không cần ngài tự mình nhọc công..."

Lý Ngọc Bạch còn muốn khuyên can, lại bị Tiết Lăng Phong vung tay đẩy sang bên đường, mắt mở trừng trừng nhìn chủ nhân của hắn ôm ảnh vệ kia lướt đi.

Trở lại phòng, Tiết Lăng Phong nhẹ nhàng đặt người trong lòng lên giường, đến chính y cũng không nhận ra đây là lần đầu y để người khác nằm lên giường mình, cho dù là phi tử y yêu thương sủng ái nhất, y cũng sẽ chỉ tới chỗ các nàng hoan hảo, tuyệt đối không dẫn người đến phòng mình ngủ lại.

Vừa mới nằm xuống, bên khóe miệng ảnh vệ đang hôn mê của y lại lập tức tràn ra máu tươi, ngay sau đó phát sinh một tiếng rên rỉ rất nhỏ.

"Song Phi, ngươi sao rồi?"

Tiết Lăng Phong buồn bực cởi y phục của hắn ra kiểm tra, khi y lật người hắn lại, kinh hãi phát hiện trên lưng hắn có hai mươi đạo vết thương do kim trượng.

Mỗi một đạo đều có bề rộng chừng một tấc, sắc tố đỏ sậm, vừa nhìn đã biết là thương thế cực kỳ nghiêm trọng, tuy rằng không chảy máu, nhưng nhìn máu bầm bên dưới chỗ bị thương thì biết đã ảnh hưởng tới nội phủ. Hơn nữa vừa rồi tranh đấu một phen, thương thế càng nặng thêm.

Tiết Lăng Phong bình sinh lần đầu thấy có chút hối hận, bảo ảnh vệ của y đi lĩnh hai mươi trượng hoàn toàn chỉ là y thuận miệng nói, y căn bản không biết hai mươi trượng hình có ý nghĩa gì, nếu như lúc đó y tăng thêm vài cái, có lẽ ảnh vệ của y đã bị đánh chết tươi.

Nghĩ tới đây, Tiết Lăng Phong trước khi thỏa mãn nhu cầu của mình, vội vàng độ chút chân khí vào cho ảnh vệ của y.

Tiết Lăng Phong công lực thâm hậu, Song Phi tiếp nhận chân khí của y xong, một hồi liền tỉnh lại.

"Chủ nhân, không cần như vậy."

Song Phi thấy chủ nhân tiêu hao chân khí của bản thân chữa thương cho mình, vội vã giãy dụa đứng dậy ngăn cản, Tiết Lăng Phong bất động thanh sắc đè hắn xuống, thấp giọng ra lệnh "Đừng nhúc nhích."

Nhìn thấy sắc mặt Song Phi chậm rãi khá lên, Tiết Lăng Phong mới thu hồi khí tức, tránh cứ "Mới vừa rồi vì sao ngươi không né kiếm kia? Ngươi không nhúc nhích liều mạng đối đầu với hắn, không nghĩ mình sẽ chết sao?"

"Ta chết rồi, chỉ có thể nói là ta không còn chỗ nào hữu dụng đối với chủ nhân nữa." Ảnh vệ của y đáp một cách đương nhiên, như thể chết hay sống chẳng có gì khác nhau.

"Ai dạy ngươi như vậy? Là Tứ hộ pháp sao? Hắn còn dạy ngươi cái gì nữa?"

Tiết Lăng Phong nghĩ đã chuẩn bị gần được rồi, theo như y quan sát, ảnh vệ của y đã có thể thừa thụ sủng ái của y mà không đến mức giữa chừng mất hứng ngất xỉu.

"Hắn ta quanh năm ở trong Thiên Ảnh môn không ra ngoài, ta một năm cũng chỉ gặp hắn một lần vào tối Nguyên Tiêu, hình như mỗi năm hắn cũng chẳng thay đổi gì cả, luôn luôn là cái dáng vẻ đó."

Mặc dù lúc một người đang bị trọng thương còn bị ép phải hầu hạ là một chuyện rất tàn khốc, thế nhưng lúc này Tiết Lăng Phong chỉ nghĩ tới bản thân có thể thống khoái tiết dục.

Tiết Lăng Phong một bên cởi quần áo, một bên trò chuyện sang chủ đề khác, tựa hồ là muốn thả lỏng bầu không khí một chút. Ảnh vệ của y rất an tĩnh, thân thể suy yếu khiến hắn thoạt nhìn không còn kiên cường lãnh ngạnh như trước.

Đệ thất chương

"Song Phi, ngươi ở Thiên Ảnh môn huấn luyện bao lâu?"

Tiết Lăng Phong cởi xong y phục của chính mình, chỉ để lại tiết khố chuẩn bị vào chăn rồi cởi nốt, có lẽ là chờ y hoàn toàn cương lên rồi mới cởi.

Y cực kỳ thích nhìn đám phi tử lúc thấy y bỏ đi tiết khố, khoảnh khắc phân thân hùng ngạo lộ ra, biểu tình vừa sợ hãi vừa khao khát.

Không biết ảnh vệ của y sẽ có phản ứng thế nào, Tiết Lăng Phong thấy có chút khó kiềm chế mà cười đắc ý.

"Bảy năm, thưa chủ nhân."

Song Phi thoạt nhìn vẫn khá là trấn tĩnh, nhưng Tiết Lăng Phong nhìn ra chút thay đổi trong ánh mắt hắn, có lẽ là sự sợ hãi mà ảnh vệ cực kỳ hiếm khi biểu hiện ra ngoài.

"Bảy năm trước ngươi làm gì? Lúc đó ngươi tên là gì?"

Tiết Lăng Phong đi tới bên giường, cởi quần của hắn. Lúc tay Tiết Lăng Phong xoa lên tiểu phúc của người kia, y có thể cảm nhận được cơ thể ảnh vệ lập tức căng thẳng, bắt đầu run lên nhè nhẹ.

"Ta... Thuộc hạ... Không nhớ rõ nữa..."

"Ngươi có nghĩ tới việc nhớ lại không?"

Tiết Lăng Phong chậm rãi kéo khố đầu xuống, để bộ vị bí ẩn nhất kia hiện ra một cách từ từ, đầu tiên là thấy tùng lâm hắc sắc, tiếp đó vật thể mềm mại nằm sấp trong rừng rậm hiển lộ ra.

Hình dạng và nhan sắc đều rất hoàn mỹ, tuy rằng bản thân Tiết Lăng Phong cũng có thứ đó, nhưng khi y thấy vật trước mắt, vẫn thấy kinh hỉ mà mới lạ.

"Ngươi có nghĩ tới việc nhớ lại hay không?"

Tiết Lăng Phong không nghe thấy Song Phi trả lời, lại hỏi thêm lần nữa, kỳ thực y căn bản không quan tâm hắn có đáp hay không, y chỉ muốn đùa giỡn ảnh vệ này của y một chút. Quần bị lột tới chân, Tiết Lăng Phong dùng hai ngón tay nhấc vật mềm mại kia lên, tựa như dĩ vãng giám định bảo bối, lật qua lật lại xem xét.

"Ta... ta chỉ vì... chủ nhân mà sống, những thứ khác..."

Tiết Lăng Phong giương mắt nhìn ảnh vệ của y, đối phương đã không nói được nữa, thần sắc hắn tái nhợt, như thể thương thế mới bị áp chế lại bỗng nhiên trỗi dậy.

Nhưng điều này cũng không làm dao động dục vọng kéo tới tiếp theo của Tiết Lăng Phong, tuy rằng ảnh vệ của y hiện tại run rẩy hơi bị dữ dội, nhưng y tin tưởng vững chắc rằng dưới sự ra lệnh của y, nam nhân trung thành này nhất định sẽ nghĩ hết biện pháp để nghênh hợp y.

"Ngươi đừng sợ như thế."

Tiết Lăng Phong nhanh nhẹn xoay người bò lên, đặt trên thân thể hình dáng xinh đẹp của ảnh vệ. Tay y xoa khắp thân thể hắn, đây là thân thể tuyệt nhiên không giống nữ nhân, cũng không giống với những mỹ thiếu niên mảnh mai mà trước đây y tình cờ đùa bỡn.

Bởi vì quanh năm tập võ, thân thể này rắn rỏi như của y, nhưng da thịt có sự co dãn không ngờ, cơ thể săn chắc mà sung mãn như có thể hút bàn tay y vào. Mà có những chỗ mềm dẻo tới độ nữ nhân cũng không bằng, có thể uốn cong thành nhưng động tác có độ khó lớn.

"Ta biết ngươi đang sợ điều gì."

Tiết Lăng Phong ghé vào trên thân thể đó bắt đầu hôn, da thịt rắn chắc, hôn lên có cảm giác gây nghiện "Yên tâm, ta sẽ không để Tứ hộ pháp biết đến việc này."

Tiết Lăng Phong giơ tay lên, vân vê tiểu quả thực hồng sắc y đã nhắm tới từ lâu, thỏa mãn nhìn chúng nó cứng lên trong tay: "Ngươi sợ bị hắn nghiêm phạt. Nhưng ta sẽ không để hắn biết, cho dù biết, ta cũng sẽ không để hắn dằn vặt ngươi, ngươi là ảnh vệ của ta, đã không thuộc sự cai quản của hắn nữa."

Lúc này Tiết Lăng Phong giống như một tình nhân săn sóc, tận lực trấn an tâm tình đối phương, kỳ thực nếu Tứ hộ pháp biết chuyện này, ngay đến Tiết Lăng Phong cũng không có biện pháp bảo hộ ảnh vệ của y.

Tứ hộ pháp – Hoắc Quân.

Chưởng môn nhân Thiên Ảnh môn, quanh năm sinh sống phía sau cánh cửa sắt nặng nề, huấn luyện ra ảnh vệ cường đại mà trung thành. Một mặt hắn theo đuổi việc huấn luyện ra những ảnh vệ càng lúc càng mạnh mẽ càng phục tùng, một mặt lại cực độ khinh thường những ảnh vệ hắn huấn luyện ra, hoàn toàn không đối đãi họ như sinh vật.

Tuyệt đối cấm ảnh vệ và chủ nhân cấu kết chính là điều đứng đầu tiên trong một ngàn lẻ một ảnh quy của hắn.

Từng có một ảnh vệ bị bán đi xảy ra quan hệ không trong sạch với chủ nhân, sau khi hắn biết, bị bắt sống trở về dằn vặt ba ngày cho tới chết.

Hai ngày hành hình đó vừa khéo lại là ngày Tiết Lăng Phong ra ngoài tìm bảo vật, không thấy được Tứ hộ pháp ở trước mặt tất cả ảnh vệ đã làm gì kẻ không tuân thủ quy củ kia. Vậy cho nên ảnh vệ của y mới sợ hãi tới mức này.

Rất nhiều thời điểm, cho dù là Tiết Lăng Phong, cũng phải bị hạn chế trong những quy củ truyền từ đời này sang đời khác của Bàn Long sơn trang.

Tiền hí cũng không làm đầy đủ, dục vọng của Tiết Lăng Phong đã dâng rất cao, mấy hành động ôn nhu âu yếm là để dành cho đám sủng phi ái thiếp làm tăng tình thú, đối với ảnh vệ, đối với một nam nhân, y không có nhiều kiên trì như vậy. Mới vừa rồi vuốt ve và môi hôn nếu nói là để giúp ảnh vệ của y thả lỏng, chẳng bằng nói là y tự trợ hứng cho bản thân.

"Song Phi, đứng lên, giúp ta cởi khố."

Tiết Lăng Phong đứng dậy từ trên người Song Phi, một chân tiến vào giữa hai chân Song Phi, mấy lời dỗ dành ngon ngọt ôn nhu vừa rồi bây giờ đã thu liễm hết, chỉ còn lại sự cao ngạo lộ vẻ vênh váo sai khiến.

Ảnh vệ của y quả nhiên rất phục tùng mệnh lệnh, nhanh chóng giãy dụa thân thể nhổm đậy, cẩn thận cởi ra tiết khố của y. Phân thân thật lớn của Tiết Lăng Phong nảy ra, bật vào mặt đối phương, Song Phi không tránh, chỉ hơi nghiêng đầu.

"Sợ đau thì tự liếm ướt nó, không thì nằm úp sấp xuống dưới cho ta, thắt lưng phải nâng lên, nhưng không được kêu."

Ảnh vệ có rất ít ý thức của bản thân, bọn họ từ khi sinh ra đến lúc chết đi đều là phục tùng mệnh lệnh hoặc bảo vệ chủ nhân, Tiết Lăng Phong lập tức nhận ra những sự lựa chọn này khiến ảnh vệ của y bắt đầu mờ mịt.

Quả nhiên là một đám cẩu không có suy nghĩ cá nhân, Tiết Lăng Phong khẽ cười nhạt, y bắt đầu có điểm minh bạch vì sao Tứ hộ pháp Hoắc Quân lại khinh bỉ những sinh vật này như vậy.

Cho dù mỹ lệ tới đâu, tự đồ chơi không có tư tưởng thì cũng sẽ nhàm chán rất nhanh. Tiết Lăng Phong nâng cằm Song Phi lên, để phân thân của mình ma sát lên gương mặt xinh đẹp của hắn, y thấy có từng luồng nhiệt lưu nối tiếp nhau trùng kích tới ngạo vật (ngạo trong kiêu ngạo), khiến y vô pháp khắc chế:

"Để chủ nhân chọn giúp ngươi vậy, bây giờ xoay người, hảo hảo nằm sấp cho ta."

Đệ bát chương

Lúc Tiết Lăng Phong nắm khí quan của mình tiến vào, y phát hiện ảnh vệ của y vừa kinh hoàng lại vừa không biết phải làm sao. Dưới mệnh lệnh của Tiết Lăng Phong, hắn cũng không kêu thành tiếng. Thống khổ do xỏ xuyên qua bị đè nén trong cổ họng hắn, kỳ thực đau đớn như vậy đối với ảnh vệ mà nói cũng chẳng đáng kể, điều hắn sợ, trước sau vẫn là cực hình của Tứ hộ pháp.

Trong cả quá trình, mỗi khi Tiết Lăng Phong phát hiện thắt lưng Song Phi mềm nhũn xuống, sẽ truyền vào một ít chân khí, để duy trì sự thanh tỉnh của hắn. Đường cong của bắp thịt trên lưng Song Phi rất đẹp rất duyên dáng, vừa đầy sự co dãn, lại không lộ vẻ thô tráng.

Tiết Lăng Phong đem mái tóc dài của hắn túm trong tay, để toàn bộ lưng hắn có thể hiển lộ ra, y thích nhìn thấy tên mình trên thân thể này, dấu vết kia bởi vì có vết thương thêm vào mà càng hồng càng đậm.

Người tập võ thân thể tương đối nóng, như vậy mới có thể chống lại khí lạnh xâm lấn vào mùa rét, cơ thể Song Phi lại càng nóng, mà hắn lại đang bị Tiết Lăng Phong tiến nhập trong hang động chặt chẽ nhất.

Tiết Lăng Phong trừu động vừa mạnh mẽ vừa dứt khoát, một phen dục hỏa phát tiết tràn trề sảng khoái, sau khi xong việc ngã thẳng ra giường thở dốc. Đi theo bên người chủ nhân nhiều năm, Song Phi tự nhiên biết tính khiết phích của Tiết Lăng Phong, để dịch thể bên trong hậu huyệt của mình không chảy ra giường, sau khi chủ nhân nằm xuống, Song Phi lập tức xuống giường, mặc y phục.

Tiết Lăng Phong nhìn thoáng qua ảnh vệ của mình, lười đi quản hắn, tuy rằng động tác của ảnh vệ chậm chạp hơn trước không ít, tuy rằng trong người có trọng thương, Tiết Lăng Phong cũng chỉ trùm chăn lên, ngả đầu xuống ngủ.

Sau khi mặc quần áo xong, Song Phi nhảy qua cửa sổ xuống phía dưới.

Đêm tối dày đặc, nơi nơi đều là bóng cây loang lổ dưới ánh trăng. Nhưng hắn biết trong những cái bóng này có người, bởi vì lúc này ảnh vệ đều đang canh giữ bên ngoài gian phòng của chủ nhân.

Ánh trăng rất sáng, cũng rất lóa, Song Phi hầu như đem hết sức lực ra chạy về phía ôn trì. Chủ nhân của hắn sau một phen tràn đầy hưởng thụ, đã bình yên đi vào giấc ngủ, thế nhưng hắn hiện tại chỉ nghĩ làm sao thanh lý sạch sẽ, bất cứ giá nào cũng không để Tứ hộ pháp biết.

Từng đốm từng đốm đỏ tươi rơi vào trong ôn trì, sau một hồi theo sóng nước lãng đãng trôi đi, Song Phi một tay che miệng, nhưng khe hở ở giữa vẫn có huyết tích nhỏ xuống.

Tay còn lại của hắn phải luồn vào trong bộ vị xấu hổ kia, ở bên trong chậm rãi mở rộng khuấy đảo, phân thân của Tiết Lăng Phong thô to khác thường, bắn cũng sâu đặc biệt. Lúc hắn làm với ảnh vệ khác, cho tới giờ cũng không bắn ở bên trong.

"Song Phi, ngươi làm sao vậy?"

Phía sau bỗng truyền tới thanh âm, Song Phi lại càng hoảng sợ, thân thể mang trọng thương khiến năng lực cảm giác về khí tức ngoại giới của hắn bị giảm bớt, hắn cuống quýt quay lại nhìn người vừa tới.

"Quy Khư, ngươi tới đây làm gì? Sao ngươi có thể tự ý rời khỏi chủ nhân?"

Người tới, chính là ảnh vệ của Nhị hộ pháp lần trước hoan hảo cùng hắn —— Quy Khư.

"Thế ngươi vì sao lại tự ý ly khai chủ nhân?"

Quy Khư chậm rãi đi đến gần ao, mặt nạ đồng đen dữ tợn dưới ánh trăng phát ra thanh quang u lãnh, còn hắc y của hắn hòa vào làm một với bóng đêm.

"Ngươi đừng tới đây."

Song Phi cảnh giác lui về phía sau, dù cùng là ảnh vệ cũng không dễ dàng cho phép người khác tiếp xúc gần gũi, sát khí của Song Phi bất giác ngưng tụ, khóe miệng bởi vậy mà có một tơ máu tươi tràn ra.

"Tối nay có người đột kích, ta nhìn thấy ngươi bị thương, ngươi bị thương có nặng không?" Đối phương hiển nhiên không hề để ý tiếp thu cảnh cáo, đến y phục cũng không cởi, trực tiếp đi vào trong trì tử, từng vòng tròn rung động tản ra, hắn cũng từng bước đến gần "Người như chúng ta, căn bản không ai quan tâm chúng ta sống hay chết, có thể giúp đỡ chúng ta chỉ có chính chúng ta mà thôi. Ta chữa thương cho ngươi có được không, Song Phi?"

"Không cần!"

Một tiếng cự tuyệt kiên định mà băng lãnh, đồng thời mang theo sát khí sắc bén bắn về phía người đang đi tới, nước trong ao tự dưng nổi lên một vòng sóng.

"Ngươi làm sao vậy? Trước đây ngươi không như thế."

Quy Khư vẫn bước những bước kiên quyết về phía trước, Song Phi cũng lùi về phía sau theo động tác của người kia. Song Phi không định thực sự động thủ, ảnh vệ chém giết lẫn nhau cũng là chuyện tuyệt đối không được cho phép.

Song Phi một mực thối lui tới bên cạnh trì tử, bị trì ngạn (bờ) chặn đường,không còn chỗ nào để lùi nữa. Mà đối phương vẫn đang tiến từng bước tới gần.

"Song Phi, chúng ta là bằng hữu, ngươi không cần đề phòng ta như thế ——" Quy Khư bỗng nhiên dừng lại, nương theo ánh trăng, hắn thấy trên thân thể phía trước có những dấu hôn chỗ đậm chỗ nhạt, hắn biết đó là cái gì, lực độ mạnh như vậy, chỉ nam nhân mới có thể lưu lại "Những cái này là gì?! Song Phi, ngươi đã làm gì?"

Giữa ảnh vệ cũng sẽ không lưu vết tích trên người đối phương, đó hiển nhiên không phải do ảnh vệ khác để lại, vậy còn ai khác có thể tạo ra vết tích ám muội như thế trên thân thể một ảnh vệ? Ngoại trừ...

"Song Phi, ngươi!"

"Người từ Tu La tràng đi ra không có bằng hữu."

Song Phi cầm y phục bên bờ, nhảy lên, nhanh chóng ly khai, chỉ để lại người trong ao vẫn còn đứng ngây ra đó.

Yêu Song Phi, là bí mật chỉ có mình hắn biết, bọn họ là đồng loại, người kia đẹp như vậy, mà mình thì tầm thường. Nhưng cũng chẳng sao, tình yêu thầm lặng này sẽ kéo dài cho tới thời khắc sinh mệnh ngắn ngủi của hắn kết thúc.

Thế nhưng thật không ngờ, người hắn yêu lại làm ra chuyện cấm kỵ như vậy, hắn biết tuyệt đối không phải là Song Phi chủ động, nhất định là bị Tiết Lăng Phong ép buộc. Đêm Nguyên Tiêu, Song Phi ở lại một mình bên trì tử với Tiết Lăng Phong, hắn đã cảm thấy không ổn rồi.

"Ghê tởm!"

Quy Khư cố sức đấm vào nước trong trì tử, bọt nước bắn tung toé hơn một trượng hòa cùng nỗi tức giận của hắn. Hắn nhất định phải bảo hộ chuyện này không để cho người khác biết, mặc kệ là ai phát giác ra, hắn sẽ giết ngay không chút do dự.

Hắt tuyệt đối không thể để Song Phi của hắn bị cực hình dằn vặt tới chết.

Đệ cửu chương

Vui sướng phát tiết một phen khiến Tiết Lăng Phong ngủ thẳng tới khi mặt trời lên cao mới dậy.

Bầu trời đã trong, cảnh xuân soi sáng hoa hoa thảo thảo tại Bàn Long sơn trang. Rất nhanh, nơi đây sẽ rực rỡ sắc màu, dạt dào xuân ý.

Thế nhưng ảnh vệ vĩnh viễn ẩn trong góc phòng hắc ám, tựa như phù du, triêu sinh mộ tử (sáng sinh, tối chết, đại khái là đoản mệnh), ở trong bóng tối vượt qua một cuộc đời ngắn ngủi.

Tiết Lăng Phong đi tới bên cửa sổ, hướng về phía bóng râm dưới tàng cây xem xét, tiếng chuông vang lên rất khẽ, tuy không qua nổi thính giác nhạy cảm của Tiết Lăng Phong, nhưng không kết luận được vị trí cụ thể.

"Song Phi!"

Tiết Lăng Phong hô một tiếng, chỉ thấy một thân ảnh hắc sắc từ trên ngọn cây rơi xuống, đi tới quỳ trước cửa sổ phòng Tiết Lăng Phong.

"Chủ nhân."

"Đây là Cửu đan ngọc lộ hoàn, ngươi ăn vào rồi điều tức vận công, nội thương tự nhiên sẽ khôi phục rất nhanh."

Tiết Lăng Phong móc ra một dược hoàn màu đen, ném tới mặt đất ngoài cửa sổ, Song Phi đưa tay nhặt lên nuốt vào, cúi đầu nói "Cảm tạ chủ nhân."

Tiết Lăng Phong gật đầu, chỉnh lý vạt áo của mình một chút, thị nữ đã ở ngoài gọi "Trang chủ, Âu Dương đại nhân ở đại đường chờ ngài đã lâu."

"Đã biết." Tiết Lăng Phong lên tiếng, khi y quay đầu nhìn ra ngoài, nam nhân bên cửa sổ đã tiêu thất vô tung vô ảnh.

Dưới cảnh xuân, không biết hắn lại đem bản thân ẩn náu ở chỗ nào.

Tiết Lăng Phong đi tới đại đường, nhìn thấy một người đầu buộc kim quan, thân mặc đại bào lam bạch viền vàng, khuôn mặt thanh tú, đang ngồi trên ghế uống trà.

"Âu Dương huynh, ngọn gió nào đưa ngươi tới Bàn Long sơn trang của ta vậy?"

Tiết Lăng Phong sải bước tới nghênh đón, trên mặt tươi cười hớn hở, như nghênh khách quý.

"Ai nha, Tiết trang chủ, ngươi để ta đợi thật là lâu!"

Đối phương buông chén trà, cũng cười hì hì đứng dậy, không chút cố kỵ đem tay đặt lên vai trái của Tiết Lăng Phong, hạ giọng ở bên tai y khẽ cười "Có phải đêm qua lại ở trong lòng mỹ thiếu nữ xinh đẹp nào lưu luyến quên về không?'

"Âu Dương huynh đừng chê cười ta."

Tiết Lăng Phong cũng rất tùy ý đặt tay lên người đối phương, hai người sóng vai đi tới ngồi lên ghế, tình như huynh đệ. Rất nhanh, có thị nữ tới đem trà mới hãm vào nước cho họ.

"Đó không phải là chê cười mà, trên giang hồ ai chẳng biết Tiết trang chủ giấu rất nhiều mỹ nhân, ai ai tướng mạo cũng như thiên tiên!"

Tiết Lăng Phong nghe vậy cười ha hả vẻ hoàn toàn không để ý "Nếu Âu Dương huynh thích, có thể tùy ý chọn!'

"Ta cũng không dám đoạt thứ Tiết trang chủ yêu thích."

Âu Dương Ngọc nhấc chén trà lên nhấp một ngụm nhỏ, sau đó cười có chút áy náy "Có điều lần này ta tới xác thực là có thứ cần. Tên ảnh vệ lần trước Tiết trang chủ tặng cho ta vài ngày trước bị người ta giết chết, thiếu phụ tá đắc lực này ta thấy có nhiều bất tiện, vậy nên không thể làm gì khác hơn là mặt dày tới đây cầu Tiết trang chủ lần thứ hai tương trợ."

"Việc nhỏ này có gì đáng kể!" Tiết Lăng Phong nghe xong lập tức hào sảng phất tay "Không phải chỉ là một ảnh vệ thôi sao, lần này ta cho ngươi hai người nữa, thế nào?"

"Như vậy, tiểu đệ thực sự là vô cùng cảm kích!" Đối phương vội vã đứng lên chắp tay tạ ơn.

"Đâu có gì, ha ha ha ha!" Tiết Lăng Phong vẫn cười không thèm quan tâm.

Nhưng người hiểu quy củ của Tiết Lăng Phong biết thừa y tuyệt đối không làm việc buôn bán gì mà bị lỗ cả, biểu hiện bên ngoài tuy giao tình cùng ngươi tốt, nhưng trao đổi đồng giá là không thể miễn.

Chỉ có điều, thứ dùng để đổi không nhất thiết phải là vạn quán kim ngân.

"Tiểu đệ lần này tới đây, cũng có một vật tặng trang chủ."

Âu Dương Ngọc đương nhiên là biết quy củ của Tiết Lăng Phong, chỉ thấy hắn lấy từ trong bao quần áo tùy thân ra hai cây nến hương, đặt trước mặt Tiết Lăng Phong.

Tiết Lăng Phong thấy xong nhìn thoáng qua Âu Dương Ngọc, hai người trao đổi một ánh mắt, song phương lập tức minh bạch món giao dịch này đã đạt thành.

"Âu Dương huynh quá khách khí rồi, ngươi ta có giao tình, hà tất phải câu nệ như thế." Tiết Lăng Phong cười lắc lắc ngọc phiến trong tay.

"Vẫn nên, vẫn nên mà. Sau này còn mong được Tiết trang chủ chiếu cố. Trang chủ nếu có chỗ nào dùng được tiểu đệ, chỉ cần châm ngọn nến hương đó, trong vòng ba ngày, ta tất sẽ tới tương trợ."

Hai người vẫn nói mấy lời khách sáo, Tiết Lăng Phong sai hạ nhân cất nến hương đi. Hai cây hương nến đó cũng không phải vật phổ thông, hương nến có màu lam, đốt lên khói sẽ không tiêu tan, có thể hình thành một luồng khói hướng thẳng tận trời.

Mà Âu Dương Ngọc cũng không phải người tầm thường, hắn vừa chính lại vừa tà, không có tiêu chuẩn đạo đức phân minh, cũng không đứng về bất cứ phe nào. Hắn y thuật khôn khéo, có người nói không bệnh gì không chữa được, không thương nào không trị nổi.

Nhưng hắn yêu thích vân du tứ hải, thần long kiến thủ bất kiến vĩ, trên giang hồ có nhiều danh môn chính phái, ma giáo tà đạo muốn mời hắn tới chữa bệnh, nhưng bất đắc dĩ căn bản không tìm được hắn.

Nhưng chỉ cần có được lam mặc hương nến hắn bí chế, bất luận là ai, một khi châm nến, hắn tất sẽ cứu giúp.

Hai ảnh vệ đổi lấy hai cây hương nến, Tiết Lăng Phong thấy không thiệt. Y thích bảo vật, cũng thích kết giao với kỳ năng dị sĩ trong chốn giang hồ.

Buôn bán đạt thành xong, Tiết Lăng Phong mang theo Âu Dương Ngọc tới Thiên Ảnh môn lấy ảnh vệ.

Thiên Ảnh môn ở bắc diện của Bàn Long sơn trang, quanh năm âm lãnh mà ẩm ướt, không gặp ánh dương quang. Toàn bộ Bàn Long sơn trang đều là cảnh xuân tươi đẹp, chỉ có nơi đây tuyết đọng không tan, lạnh thấu xương tủy.

Võ công của Âu Dương Ngọc cũng không cao, hàn khí như vậy làm hắn đông lạnh tới run rẩy.

"Âu Dương huynh, hãy nhẫn nại trong chốc lát."

Tiết Lăng Phong móc lệnh bài ra, hướng gác cửa phân phó "Lấy hai người."

Đại môn huyền thiết cao chín trượng của Thiên Ảnh môn hé ra một cái khe, gió lạnh từ trong thổi ra lại càng sương giá, cuốn tung tuyết đọng trên mặt đất nhảy múa trong không trung, Âu Dương Ngọc lạnh tới độ hắt xì liên tục, co co kéo kéo đại bào của hắn. Hắn không biết có phải là mình sinh ra ảo giác hay không, hắn thấy từ trong đại môn u ám đó không ngừng truyền ra tiếng gào khóc và tiếng kêu thét thảm thiết như đang thụ hình, loáng thoáng cả tiếng đao kiếm va chạm.

Tuy Âu Dương Ngọc chẳng tà cũng chẳng chính, nhưng tốt xấu gì cũng là người hành nghề y, nghe loại thanh âm này, khó tránh khỏi có chút khó chịu.

Cũng may hai người không phải chờ bao lâu, Tứ hộ pháp Hoắc Quân đã mang theo hai ảnh vệ luồn qua khe cửa chỉ lọt một người mà đi tới.

Đệ thập chương

"Hoắc hộ pháp, làm phiền rồi"

Thấy Tứ hộ pháp đi ra, Tiết Lăng Phong gật đầu trước ra hiệu.

"Trang chủ."

Hoắc Quân hướng Tiết Lăng Phong chắp tay.

Âu Dương Ngọc pháp hiện vị Tứ hộ pháp này niên kỷ có thể xưng là tiền bối, thân mang áo giáp nặng nề, trong tay cầm một huyền thiết đao trầm trọng, như thể mới từ chiến trường trở về, còn mang theo một thân huyết khí, khuôn mặt lãnh khốc vô tình, bởi vì trên trán có một vết thương cũ, càng tăng thêm cảm giác dữ tợn.

Ngay cả Tiết Lăng Phong cũng phải đối với hắn rất tôn kính, hành lễ trước.

"Trang chủ, mời ngài kiểm nghiệm hai ảnh vệ này một chút."

Hoắc Quân dung mạo vô tình cho dù lúc hắn nói chuyện với Tiết Lăng Phong cũng không có chút cải biến nào, làm cho lầm tưởng rằng hắn không có bất cứ tình cảm gì. Còn thanh âm hồn hậu trầm trọng mang theo nội lực thâm sâu, tựa như đại môn huyền thiết kia, chấn động nhân tâm sinh sợ hãi.

Tiết Lăng Phong gật đầu "Bắt đầu đi."

Hai ảnh vệ nhận được lệnh xong, lập tức bắt đầu so đấu, chiêu thức sắc bén, thân hình cũng hoàn toàn phù hợp, vừa nhìn liền biết là do trải qua huấn luyện nghiêm ngặt mà thành.

"Hai phế vật này! Động tác mau nữa lên! Ta dạy các ngươi như thế đấy hả?! Hay là các ngươi muốn quay lại huấn luyện lần nữa?!"

Tiếng tức giận mắng chửi của Hoắc Quân từ khi kiểm nghiệm bắt đầu thì chưa ngừng lúc nào, thanh âm thô hậu đó dọa Âu Dương Ngọc nhảy dựng lên.

"Âu Dương huynh, ngươi thấy được chứ?"

Hai người tranh đấu một hồi, Tiết Lăng Phong quay đầu sang hỏi Âu Dương Ngọc. Âu Dương Ngọc đã lạnh tới không chịu nổi, hơn nữa chuyện đánh đánh giết giết hắn xem cũng không hiểu mấy, chỉ mong có thể mau mau rời khỏi chỗ này, liền vội vã gật đầu nói "Tốt, tốt, như vậy là được rồi."

Tiết Lăng Phong thấy dáng vẻ của hắn thì cười ý nhị, gật đầu ra hiệu với Hoắc Quân.

Hoắc Quân giơ tay lên vỗ một cái, hai người đang tranh đấu lập tức dừng lại, quỳ trên mặt đất.

"Đem đi đóng ấn." Hoắc Quân phân phó với thủ hạ vừa đi ra cùng mình, sau đó lại quay đầu nhìn Tiết Lăng Phong.

Tiết Lăng Phong hời hợt nói: "Chữ 'Ngọc'."

Hai ảnh vệ lập tức bị dẫn đi, rất nhanh trên lưng họ sẽ bị in tên chủ nhân lên, từ đó về sau sẽ sống vì người này, chết cũng vì người này.

Thừa dịp ảnh vệ bị đưa đi đóng dấu, Hoắc Quân đi lên, nói với Tiết Lăng Phong: "Trang chủ, ba tên ảnh vệ hôm trước ngài bị tổn thất, qua hai ngày tự ta sẽ tuyển chọn rồi đưa tới."

Tiết Lăng Phong gật đầu cười nói: "Không vội, mấy ngày tới ta cũng không ra khỏi trang. Hoắc hộ pháp không nên quá lao lực."

"Hừ! Đều do đám phế vật này quá kém cỏi!" Hoắc Quân bỗng nhiên hướng về phía Thiên Ảnh môn hung hăng nhổ một ngụm, ánh mắt hung ác đó khiến Âu Dương Ngọc sợ hãi "Cũng tại ta đối tốt với chúng quá! Xin trang chủ cứ yên tâm, sau này ta chắc chắn sẽ tăng mạnh huấn luyện, đảm bảo sự an toàn của trang chủ!"

Nhưng Tiết Lăng Phong chỉ gật đầu, không nói gì nữa.

Qua không bao lâu, hai ảnh vệ đã đóng ấn xong bị dẫn ra. Vết phỏng trên lưng cũng không ảnh hưởng tới hành động của họ, mặc dù theo mỗi một bước đi, y vật sẽ ma sát lên vết thương của họ, nhưng sức chịu đựng đau đớn của ảnh vệ là rất kinh người.

Cũng có thể sự thống khổ của họ thể hiện trên nét mặt, nhưng bởi vì đeo mặt nạ, vậy nên không ai biết.

"Chủ nhân."

Hai ảnh vệ đi tới trước mặt Âu Dương Ngọc, song tất quỳ xuống.

"Tiết trang... chủ, cảm... cảm tạ."

Âu Dương Ngọc lạnh tới độ nói chuyện chuyện cũng run run, nhìn một chút ảnh vệ của mình, quay đầu miễn cưỡng nặn ra một nụ cười cứng ngắc với Tiết Lăng Phong, Tiết Lăng Phong cười quàng tay qua vai hắn "Đi thôi."

Hai người theo sơn đạo rời đi, hai ảnh vệ nhanh chóng ẩn vào bóng cây trong núi, theo chủ nhân ly khai.

Vào đêm, trời bắt đầu tí tách hạ mưa, không bao lâu thì cơn mưa lớn dần.

Tiễn Âu Dương Ngọc xong, Tiết Lăng Phong trở về phòng đã là vào khuya.

Ngoài cửa sổ, hạt mưa đập vào lá cây, vang lên tiếng lộp bộp.

Tiết Lăng Phong đi tới trước cửa sổ, đêm mưa không có ánh trăng, không có bóng, tất cả đều là một màu đen thuần túy. Đêm tối tĩnh lặng, trong tiếng mưa rơi, thi thoảng lẫn vào một vài tiếng chuông như có như không.

"Song Phi."

Tiết Lăng Phong lại kìm lòng không đặng gọi ảnh vệ của y.

"Chủ nhân."

Một bóng người từ trong hắc ám đi tới trước cửa sổ quỳ xuống, Tiết Lăng Phong thấy toàn thân hắn đã ướt đẫm.

"Quỳ ở ngoài làm gì, vào đây."

Tiết Lăng Phong mở nốt bên cửa sổ còn lại, ảnh vệ của y nhẹ nhàng nhảy vào.

"Đóng cửa sổ lại, tới bên này."

Tiết Lăng Phong đi tới bên giường ngồi xuống, ảnh vệ của y khép cửa sổ xong, nhanh chóng đi tới, quỳ gối bên chân y.

"Y phục của ngươi ướt hết rồi, không lạnh sao?"

Tiết Lăng Phong vươn tay ra nhấc mái tóc dài ẩm ướt của hắn lên, giọt nước mưa rơi xuống theo ngọn tóc, phối với mái tóc hơi rối, lại khiến ảnh vệ của y sinh ra một loại mê hoặc chết người.

"Không lạnh, thưa chủ nhân."

Một dòng nước theo cổ hắn trườn xuống, trượt vào trong ngực, lưu một vệt sáng xinh đẹp trên da khiến người ta mơ màng. Tiết Lăng Phong thấy cả người nóng lên, y tưởng tượng tay mình cũng theo vệt nước đó, lướt xuống.

Theo dòng tưởng tượng, ánh mắt Tiết Lăng Phong cũng không khỏi trượt xuống, từ ngực, tới eo, tới bụng, tiếp đó là khe đùi, rồi thì...

Tuy rằng dục hỏa bắt đầu thăng cao, nhưng Tiết Lăng Phong vẫn ôn hòa nói: "Nếu y phục đã ướt rồi, thì cởi ra đi."

Rồi lại bổ sung: "Đứng lên cởi, đứng ở trước mặt ta."

;

Continue Reading

You'll Also Like

162K 10.5K 45
Bị cha đổi nguyện vọng năm lớp 10, Sương Trà phải nỗ lực thay đổi cuộc sống của bản thân, khó khăn lắm cô mới có thể chuyển vào một trường có tiếng...
95.7K 1.6K 19
Truyện về 1 sinh viên năm 3 vô tình bị đàn em chung nhà phát hiện ra tài khoản bí mật.
31.7K 2K 10
Hán Việt: Đối Tượng Ái Cật Thổ Thị Cá Thập Ma Thể Nghiệm. Tác Giả: Hoạt Bảo Thị Cá Bảo. Số Chương: 10 Nguồn raw+ QT: Tấn Giang+Wikidich Edit+beta: Ti...
49.9K 1.9K 29
(truyện đổi tên từ "Tổng tài lạnh lùng và thư kí đáng yêu")