Chìm Trong Cuộc Yêu

By LeeEun7

20K 81 12

More

Chương 1 - 10
Chương 11 - 20
Chương 21 - 30
Chương 31 - 40
Chương 41 - 50
Chương 61 - 70
Chương 71 - 80
chương 81 - 90

Chương 51 -60

1.9K 4 0
By LeeEun7

Chương 51: Hãm hại không thành

Duật Tôn mà muốn lấy lòng phụ nữ thì có thể nâng cô gái đó đến tận trời xanh.

Sanh Tiêu ngồi ở cầu thang cuối phòng học, tay cô chống cằm, như có điều gì suy nghĩ, khóe miệng lại nâng lên đường cong nhàn nhạt. Thư Điềm viết phần ghi chú xong, ngẩng đầu đã nhìn thấy hai mắt cô nhìn về phía ngoài cửa sổ, thừa dịp thầy giáo không chú ý, Thư Điềm đẩy cánh tay Sanh Tiêu,” Này, đang hoài xuân hả?”

Mạch Sanh Tiêu thả tay xuống, khuôn mặt hơi có chút hồng,” Chẳng nói được lời nào tốt đẹp cả.”

” Còn chối nữa kìa, mặt đỏ rần rồi, ái chà”

Sanh Tiêu đưa tay vỗ trên đùi Thư Điềm,” Mau học thuộc bài học của cậu đi.”

Sau khi tan học, đoàn người lục tục hướng ra cửa, Thư Điềm lôi kéo tay Sanh Tiêu đi ra ngoài ăn đồ nướng, hai người đi đến cổng trường, lại phát hiện xe của Nghiêm Trạm Thanh đứng ở đó, người tựa trên cửa sổ xe.

Thư Điềm dừng bước, kéo tay áo Sanh Tiêu,” Thôi để mình đến quán đó trước đợi cậu nhé.”

Nghiêm Trạm Thanh ngước mắt trông thấy Sanh Tiêu, hắn vứt điếu thuốc trên tay xuống đất, dùng chân dẫm dẫm.

Thư Điềm ôm sách giáo khoa đi đến quán đồ nướng ngồi xuống trước, Mạch Sanh Tiêu mặc chiếc áo T-shirt màu trắng, cô đi đến trước mặt Nghiêm Trạm Thanh, ngữ khí có chút lạnh lùng,” Có chuyện gì sao?”

Hắn khẽ giật mình, ánh mắt nhìn thẳng Sanh Tiêu, hắn cơ hồ liếc thấy ánh mắt cô đã thay đổi rồi.

Trước kia, cô dù có tức giận thế nào, dù có thất vọng vì hắn thế nào, trong ánh mắt cũng sẽ không hờ hững như bây giờ, Nghiêm Trạm Thanh nhận ra, Sanh Tiêu nói chuyện giữ ý, tựa hồ đã xem hắn trở thành người xa lạ.

” Sanh Tiêu.” Sự tình đã xảy ra lâu như vậy, hắn luôn mãi do dự, muốn gặp cô một lần.

” Anh Nghiêm à, kỳ thật, em cảm thấy chúng ta không nên gặp mặt nữa,” Mạch Sanh Tiêu rõ ràng rất hiểu chuyện,” Anh cũng biết đấy, Duật Tôn tính tình không tốt, em không muốn sẽ khiến anh ấy tức giận.”

Hắn nghe vậy, thấy cô lại còn lo lắng thái độ của Duật Tôn,” Sanh Tiêu, chẳng lẽ em muốn cả đời như vậy, không danh không phận đi theo hắn ư?”

” Cả đời với em mà nói là quá xa,” Mạch Sanh Tiêu lắc đầu, chiếc quần đen bó sát càng tôn thêm đôi chân hoàn mỹ,” Em cũng không có ý định gì cả.”

Nghiêm Trạm Thanh biết rõ mình là người không có tư cách nhất nói lời này, những gì Duật Tôn không cho cô được, hắn càng không cho được.

” Thực xin lỗi, Sanh Tiêu.” Hắn nói rất nhỏ nhưng Mạch Sanh Tiêu lại nghe rất rõ ràng nhưng cô làm bộ không nghe thấy,” Anh còn có việc gì nữa không?”

” Anh cho tới bây giờ đều không muốn tổn thương em, thật sự là chưa từng có.”

Chính là những việc hắn làm, mỗi việc đều làm tổn thương cô sâu sắc.

” Em biết.” Mạch Sanh Tiêu tin tưởng, cho dù là lần tại Thiên sắc, hắn mặc dù đối với cô mạnh tay như vậy, nhưng Sanh Tiêu lại như trước có thể hiểu được, nhưng mà những lời giải thích của hắn cô không thể tiếp thu được.

Hai người đứng ở cửa trường học mà cũng không biết phải nói gì với nhau.

Mạch Sanh Tiêu thở dài,” Em đi ăn cơm đây.”

Nghiêm Trạm Thanh trơ mắt nhìn cô đi qua, có chút hơi ấm, nhưng mà hắn ngay cả tay của cô cũng đều không chạm tới được, Sanh Tiêu đi phía trước, Nghiêm Trạm Thanh lên xe, lái xe cực kỳ chậm, đi theo sau cô.

Cách đó không xa góc, Tô Nhu mở cánh cửa xe BMW đi theo sau Nghiêm Trạm Thanh. Hắn suốt ngày không thấy bóng dáng đâu mà dù có trở về, cũng đều là rạng sáng. Hôm nay sáng sớm cô ta liền đi theo Nghiêm Trạm Thanh ra ngoài, nguyên lai, hắn vẫn là tìm đến chỗ Mạch Sanh Tiêu.

Thư Điềm ngồi tại quán đồ nướng đã gọi một đống lớn đồ ăn rồi, thấy Sanh Tiêu đi đến trước mặt, lúc này mới kéo cô ngồi xuống,” Hắn một mực đi theo cậu đấy.”

” Tớ biết rồi,” Sanh Tiêu nhấp một hớp cola ướp lạnh,” Thật mát.” Trời nóng thế này, uống cô ca đúng thích hợp hơn là uống trà.

” Sanh Tiêu,” Thư Điềm đem một miếng chân gà đưa cho nàng,” Đừng nghĩ ngợi nhiều, tiếp tục dây dưa đối với cậu không có lợi chút nào, hắn dù sao cũng đã kết hôn.”

” Tớ biết mà.”

Nghiêm Trạm Thanh xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn về phía bóng lưng Sanh Tiêu, Thư Điềm đối diện hắn, nhưng không thèm cho hắn một ánh mắt tử tế. Ban đầu thấy hắn anh hùng cứu mỹ nhân ở trên núi, khiến cô còn mê mẩn sùng bái hắn. Lại không nghĩ tới mới có mấy tháng, hắn đã thành chồng người khác rồi.

” Chúng mình xế chiều đi đâu? Hay là đi xem phim đi?” Buổi chiều không có lớp, ở lại trường thì rất chán.

Sanh Tiêu đợi mãi không thấy Thư Điềm trả lời, cô ngẩng đầu, chỉ thấy Thư Điềm mặt mũi tràn đầy tức giận và bất bình, Sanh Tiêu vẫy vẫy tay trước mặt cô,” Này, mau hoàn hồn đi.”

Thư Điềm kéo tay Mạch Sanh Tiêu,” Hắn cuối cùng cũng đi rồi, cậu mới vừa nói cái gì vậy?”

” Tớ hỏi cậu có đi xem phim không?”

” Không đi, lãng phí thời gian lãng phí tinh lực, nếu không mình đi mua quần áo đi?”

” Tớ không thiếu quần áo mà.”

” Cắt, bây giờ cũng không phải xã hội cũ, cậu còn nghĩ rằng có hai bộ quần áo thay đổi là đủ sao? cậu phải học cách ăn mặc, không giữ được trái tim Duật Tôn, coi chừng ngày nào đó anh ta đi tìm phụ nữ ở ngoài đó.” Thư Điềm rót tiếp một ly cô ca lớn, Mạch Sanh Tiêu nhíu mày, Duật Tôn không phải Tang Viêm, sớm muộn có một ngày, bọn họ sẽ mỗi người đi một ngả.

Có lẽ có ngày gặp trên đường, hắn sẽ thấy cô thật lạ lẫm, thậm chí đã quên cô từng là một trong những người phụ nữ của hắn.

Lòng Mạch Sanh Tiêu chợt trùng xuống, Thư Điềm cho rằng cô gặp lại Nghiêm Trạm Thanh, nhớ tới chuyện trước kia mới mất hứng như vậy.

Ăn xong cơm trưa, Thư Điềm lôi kéo cô trở lại ký túc xá, cất sách vở, mới tiếp tục đi dạo phố.

Tuy Tang Viêm và Duật Tôn đều không thiếu tiền, từ trước đến nay cũng là loại người ra tay hào phóng, nhưng Thư Điềm cũng giống Mạch Sanh Tiêu, chưa bao giờ cam lòng tiêu quá nhiều tiền vào mấy thứ quần áo hàng hiệu.

Hôm nay, cô lại muốn phá lệ một lần, bởi vì mấy ngày nữa chính là sinh nhật Tang Viêm.

Mạch Sanh Tiêu bị cô kéo vào trong cửa hàng, người bán hàng bên trong thấy hai người ăn mặc như thiếu nữ, thái độ cũng không nhiệt tình. Đoán chừng các cô chính là chỉ xem không mua, chẳng qua là nghiện mấy thứ đồ xa xỉ mà thôi. Trong đó một người bán hàng đang tại sửa sang lại mấy bộ đồ trong bộ sưu tập mùa xuân mới ra, cô ta liếc mắt qua, trông thấy túi xách trong tay Sanh Tiêu.

Động tác sửa sang dừng ngay lại, cô nàng vội vàng ngênh đón,” Xin hỏi, tiểu thư cần gì ạ?”

” Tôi muốn thử chiếc váy này.” Thư Điềm chỉ chỉ chiếc váy liền áo đang treo, người bán hàng qua tìm số cho cô, Sanh Tiêu thì ngồi ở trong khu nghỉ ngơi bên cạnh.

Cô nhận được điện thoại của Duật Tôn, vừa vặn hắn đang làm việc tại khu bên cạnh, hắn bảo Sanh Tiêu cứ thoải mái chơi, cũng không nói gì thêm liền cúp máy.

Thư Điềm từ phòng thử áo đi ra, cánh môi Mạch Sanh Tiêu phác thành một đường cong, hàng cao cấp có khác, trách không được nhiều người như vậy săn lùng,” Thật là đẹp mắt.”

” Thật không?” Thư Điềm loay hoay trước gương thử đồ, vừa rồi cô đã xem trộm mác giá, thật đắt tiền, xa hoa đến líu lưỡi, nhưng cô cắn răng, không phải là không thể mua một chiếc mặc cho Tang Viêm lác mắt đi.

Cửa ra vào, truyền đến tiếng chào hỏi ân cần của người bán hàng, Tô Nhu là khách quen của cửa hàng này, cô ta buông túi xách, liếc mắt liền nhìn thấy Sanh Tiêu cùng Thư Điềm.

” Có bộ nào mới đẹp không?”

” Tô tiểu thư, úc không phải… Nghiêm phu nhân,” Người bán hàng mặt đầy vui vẻ, mặt khác bảo mấy người vừa mang tới mấy bộ đồ mới,” Nghiêm phu nhân à, cô dáng người đẹp lại có khí chất, những bộ quần áo này giống như là may theo số đo của cô vậy.”

Ánh mắt Tô Nhu cũng không có nhìn vào quần áo, mà là nhìn về phía mạch Sanh Tiêu,” Có đàn ông bao nuôi thật tốt, chim sẻ cũng có thể biến Phượng Hoàng a.”

Thư Điềm cắn răng, đầy bức xúc.

Mạch Sanh Tiêu giữ chặt tay của cô,” Cậu không phải thích cái váy đó à? Mua xong chúng ta đi thôi.”

Tô Nhu cười lạnh, chú ý đến mấy bộ quần áo, cô ta liếc nhìn trúng chiếc váy hoa dài có viền nơ trắng, chiếc váy dài vừa vặn, hơn nữa dưới lớp váy là tầng voan mỏng, đúng là loại cô ta thích,” Đem cái này cho tôi thử xem.”

” Nghiêm phu nhân à, cô thật sự tinh tường, chiếc váy này số lượng có hạn, hiện tại chúng tôi chỉ có đúng 5 chiếc thôi đó.”

Tô Nhu đầy tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình, người bán hàng vừa muốn đem chiếc váy đưa cho cô ta lại bị Thư Điềm đưa tay đoạt lấy,” Sanh Tiêu, cái váy này được đấy, nhanh đi thử xem, cậu xinh đẹp vóc dáng lại chuẩn, để chiếc váy này mặc trên người khác thật là phí hoài mà.”

” Cô” Tô nhu bị chọc giận sắc mặt tái mét, Cô gái này là ai? Đến chuyện đoạt quần áo đều làm được.

Thư Điềm cười nhìn về phía cô ta, bày ra bộ dáng “cô có thể làm gì tôi nào”? Mạch Sanh Tiêu không có ý định mua quần áo, lại bị Thư Điềm kéo đi hướng đến phòng thử áo, người bán hàng cũng là khẽ giật mình,” Này”

” Làm gì vậy, cái này váy đó tôi nhìn trúng trước, cô nói tới trước thử trước đúng không nào? Chúng tôi còn chưa thử mà, cô xếp hàng đi.” Thư Điềm ôm Sanh Tiêu nghênh ngang đi về hướng phòng thử áo,” Hôm nay tớ sẽ mua cho cô ta tức chết đi”

Tô Nhu cũng không cãi lộn, điều này rất không phù hợp thân phận của cô ta, cô ta tiện tay cầm lấy một cái váy, cũng đi theo vào trong.

Mạch Sanh Tiêu đem túi treo ở trong phòng thử áo, cô không nghĩ tới muốn mua, nhưng nghĩ đến thái độ đầy thành kiến của người bán hàng, cô lại đổi ý. Lúc đi ra ngoài thì Thư Điềm đã mặc lại quần áo, cô kéo Sanh Tiêu đến trước gương thử đồ,” Nhìn xem, nhìn xem, cái này váy thật là xứng cậu, cái eo nhỏ nhắn này, còn bộ ngực nữa…”

Mạch Sanh Tiêu vội vàng nói nhỏ,” Thư Điềm.”

Lúc này, Tô Nhu cũng từ trong phòng thử áo đi ra, trên tay cô ta cầm bộ quần áo lúc nãy, cũng chưa mặc thử, người bán hàng nhanh đi tới,” Nghiêm phu nhân à, cô có thích không?”

” Tôi đã thử hai bộ rồi cũng đều không thích lắm.”

Thư Điềm vụng trộm cười, lại khuyến khích Sanh Tiêu,” Mua đi thôi, cậu mặc vừa như vậy ai có thể mặc đẹp được hơn chứ?”

Tô Nhu đưa quần áo trong tay giao cho người bán hàng,” Thôi được, lấy cái trước đi, mau gói lại cho tôi.” Cô ta mở túi ra, chuẩn bị lấy ví da,” A, nhẫn kết hôn của tôi đâu rồi.”

Cô ta thét lên một tiếng, mặt đã tái đi.

” Nghiêm phu nhân, cô tìm kỹ lại xem?”

” Làm sao mà nhầm được, tôi rõ ràng là đặt ở trong túi, hôm nay vừa vặn muốn đi sửa sang lại, đây chính là nhẫn của chồng tôi đặt riêng cho tôi đó. ” Tô Nhu sắc mặt bối rối, lại làm như lục lọi trong túi lần nữa,” Lúc tôi vào đây vẫn còn thấy mà, vừa rồi để mặc thử hai chiếc váy tôi mới đặt ở phòng thử áo, còn lại lúc nào cũng đều giữ ở trên tay, làm sao mà mất được.” Tô Nhu dậm chân, thiếu chút nữa đã rớt nước mắt,” Làm sao bây giờ, nhẫn cưới của tôi.”

Vài người bán hàng đã vây quanh, ánh mắt hoài nghi nhìn chằm chằm vào Sanh Tiêu cùng Thư Điềm, giữa hai lần Tô nhu thay quần áo, chỉ có hai người bọn họ đều ở trong phòng thử áo.

” Nhìn cái gì vậy, ai thèm lấy của cô ta một chiếc nhẫn chứ.” Thư Điềm hận không thể chửi ầm lên.

Một người bán hàng thậm chí đi vào phòng thử áo, đem túi của hai người lấy ra,” Có hay không, kiểm tra xem chẳng phải sẽ biết sao?”

Mạch Sanh Tiêu một tay giật lấy chiếc túi của mình,” Dựa vào cái gì chứ, tôi xem xem ai dám lục lọi đồ đạc của tôi.”

Người bán hàng giật mình, thì không dám làm tới nữa,” Nhưng bây giờ bị mất đồ, cũng không biết là ai lấy, nếu cô muốn chứng minh mình trong sạch thì mang túi mở ra cho chúng tôi xem.”

” Nhìn cái đầu cô ấy!” Thư Điềm mạnh miệng,” Chúng tôi thiếu tiền hay sao mà phải lấy của cô ta một cái nhẫn?.”

” Nếu đã không lấy thì mau mở túi ra xem.”

Mạch Sanh Tiêu quả quyết cự tuyệt,” Tôi sẽ không bỏ đồ bên trong cho các người xem, muốn xem ư? Cô dám tới thử xem?”

Thư Điềm nín cười, thấy người bán hàng đã bị chọc giận tái mặt.

” Đồ đạc của tôi bị trộm, để tôi tới kiểm tra.” Tô Nhu buông túi của mình, đã nhanh chóng vươn tay ra.

Bên trong một đám hỗn loạn, cũng không ai chú ý tới đi tới một bóng người tới, Duật Tôn đã nghe xong đại khái câu chuyện, hắn không cần nghĩ cũng đoán ra sự tình , Tô Nhu vươn đi ra tay đã bị hắn nắm lấy, đẩy ra.

” Ô, là Duật thiếu.” Người trông hàng nhận ra hắn, tới chào hỏi.

Duật Tôn cầm lấy tay Sanh Tiêu đi về hướng sô pha bên cạnh, mọi người thấy thế, cũng đi theo.

hắn cũng không nói gì, trực tiếp móc từ trong túi quần một cái ví da màu nâu, hai ngón tay hắn tùy tiện kẹp lấy, hé ra tấm thẻ màu vàng bị hắn tuỳ tiện vứt trên bàn,” Các người đã khi nào thấy phụ nữ của tôi thiếu tiền chưa?” hắn thu tay lại, lại hé ra chiếc đồng hồ bạch kim quý giá trước mắt mọi người,” Dù có muốn mua mười cái cửa hàng của các người cũng đủ đi?”

Thư Điềm đứng ở bên cạnh, chỉ cảm thấy người đàn ông này thật sự là quá đẹp trai, còn tình nết thì, dù chứng kiến một lần thôi cũng đã bái phục vô cùng.

Trong lòng Tô Nhu chán nản, như thế nào lại gặp gỡ hắn chứ, cô ta không khỏi nghi ngờ.” Duật thiếu, tôi biết rõ anh không thiếu tiền, nhưng điều này cũng không khẳng định được cô ấy cũng không trộm đồ đạc của tôi, nhẫn của tôi là hàng đặt riêng, giá cả cũng không phải là nhỏ.”

” Chẳng phải chỉ là một chiếc nhẫn sao? Đặt riêng thì sao nào, Sanh Tiêu cô ấy cũng không có thiếu, ngày thường, bọn tôi chơi kim cương cũng chỉ coi như thủy tinh thôi.”

Mạch Sanh Tiêu không khỏi trợn tròn hai mắt, thấy khuôn mặt Duật Tôn vẫn bình tĩnh, cử chỉ biểu lộ thong dong ưu nhã, ách. cũng thật là kiêu ngạo đi!

Nhân viên trông cửa hàng hai mắt nhìn nhau, dù sao đắc tội với ai cũng không được, đơn giản giả vờ không nói gì.

” Mạch Sanh Tiêu, cô không nghĩ từ nay về sau bị người ta nhận định là ăn trộm ư? Chuyện này đơn giản nhất là cô mở túi ra cho chúng tôi kiểm tra, chẳng phải như vậy sẽ biết ngay sao?”

Sanh Tiêu hai tay cầm lấy túi, Duật Tôn vươn tới cầm một tay cô,” Dựa vào cái gì? Nếu không có thì sao?”

” Nếu đúng là không có, coi như chúng xin lỗi!”

” Tôi không có thiếu cái thứ không đáng tiền gì đó.”

Tô Nhu bị chọc giận thiếu chút nữa không giữ được bình tĩnh, anh ta là người thế nào chứ, quả thực ác liệt quá đi.

” Tốt lắm, tôi đi báo án, để cho cảnh sát đến điều tra.” Cô ta nói xong làm như lấy di động ra, chuẩn bị gọi 110.

Mạch Sanh Tiêu bị hắn nắm một tay, cho nên khi hắn đứng dậy, cô chỉ có thể đứng dậy theo, Duật Tôn túm lấy điện thoại của Tô Nhu, sau đó, dưới con mắt nhìn trừng trừng của mọi người đã không thương tiếc ném nó trên mặt đất.

Tiếng rơi rất mạnh, mạch điện bên trong điện thoại đều bung ra.

Tô Nhu há hốc miệng ngạc nhiên, nói thật, cô ta chưa từng có gặp qua người như Duật Tôn, hắn vẻ ngoài tôn quý, lại làm được mấy chuyện lưu manh vô cùng” Điện thoại di động của cô tôi sẽ đền cho cô,” Duật Tôn ngắm nhìn bộ váy Sanh Tiêu mặc trên người,” Còn có …cái váy này, tôi muốn lấy.”

Người bán hàng vội vàng gật đầu, nhanh dẫn bọn họ tiến đến quầy hàng quét thẻ, Thư Điềm trông thấy cũng bước nhanh theo.

Tô Nhu đang nhìn chiếc điện thoại của mình đã bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ, đành phải nuốt cơn tức trở về, bằng không còn có thể làm thế nào, cô ta đánh cũng đánh không lại, miệng lưỡi càng thêm không bằng được hắn.

Mạch Sanh Tiêu mặc trên người chiếc váy mới, không kịp đổi y phục của mình đã bị Duật Tôn kéo tay đi ra ngoài, Thư Điềm theo ở phía sau,” y phục của tôi sẽ trả lại tiền cho anh, chính tôi có thể mua được.”

Duật Tôn đi chậm lại, hắn nghiêng khuôn mặt tuấn tú,” Cô là bạn của Sanh Tiêu, từ nay về sau ở trường học chiếu cố cô ấy, bộ y phục này coi như quà gặp mặt của tôi đi.”

” Chúng tôi đương nhiên bạn tốt nhất rồi, nhưng tôi không thể nhận được.”

Quả nhiên trả lời cũng giống Sanh Tiêu, tính tình thật là bướng bỉnh.

” Tôi đã tặng rồi cũng không muốn nhận lại.”

Duật Tôn lôi kéo Sanh Tiêu đi về phía trước, cửa ra vào, hai cô gái bộ dáng như trẻ con thầm than trong lòng, một người trong đó hai mắt nhìn chằm chằm Duật Tôn đi sát qua bên người, trong đầu các cô lúc này quần áo cũng chỉ dám nhìn ngắm mà thôi, kẻ có tiền thật tốt, tùy tiện có thể phất tay tặng người khác.

” Mạc Y ” cô bạn gái bên cạnh kéo kéo ống tay áo của cô.

Cô gái tên Mạc Y lấy lại tinh thần, bị cô bạn kéo vào trong tiệm ngắm đồ.

Người bán hàng còn nhỏ giọng bàn luận,” Đây là bạn gái mới của Duật thiếu sao? Thoạt nhìn thật là trẻ, phỏng chừng tuổi cũng không lớn, các cậu đoán xem, đã thành niên chưa nhỉ?”

Tô Nhu thở phì phò đi tới,” Đó là sinh viên trường nghệ thuật, chỉ là một cô bé, bị người ta bao nuôi mà còn kiêu ngạo như vậy.”

Trong tiệm, Mạc Y đang dỏng tai nghe, bạn gái đã đẩy cô,” Nghe thấy các cô ấy nói không? Bây giờ loại sự tình này thật đúng là không ít, chúng ta mới học trung học thôi, từ nay về sau liệu có gặp được loại đàn ông như vậy không nhỉ?”

” Nguyện vọng của mình chính là thi vào đại học đã.”

” Yên tâm đi, thành tích của cậu tốt vậy, nhất định có thể mà.”

Mạc Y cũng không chú ý tới, ánh mắt cô nhìn về phía ngoài tủ kính, trên quảng trường, thân ảnh Duật Tôn bị kéo thành cái bóng dài, hắn đã dắt Mạch Sanh Tiêu đi thật xa.

Tô Nhu bước vội vàng đuổi theo, Thư Điềm thì không muốn làm bóng đèn nên tự lái xe trở lại vịnh Linh Lung.

Mạch Sanh Tiêu ngồi trên xe, Duật Tôn vừa khởi động xe, đã thấy Tô Nhu đuổi theo, hai tay dồn dập đập vào cửa sổ xe,” Mau trả nhẫn lại cho tôi, đó là nhẫn kết hôn của tôi, để nó lại cho tôi.” Cô ta lúc này mới thật là bối rối, bàn tay đập đỏ cả lên, Duật Tôn chẳng buồn liếc mắt một cái, trực tiếp nhấn ga tăng tốc.

Xe hơi nhanh chóng vọt qua Tô Nhu, cô ta đứng không vững, thiếu chút nữa té ngã.

Mạch Sanh Tiêu trông thấy cô ta vừa vật vã chạy tới, vừa kêu trả lại nhẫn kết hôn.

Xe hơi đã đi thật xa, thẳng đến khi hình ảnh Tô Nhu rốt cuộc đã không thấy nữa. Mạch Sanh Tiêu mở khoá túi, quả nhiên thấy một chiếc hộp bằng nhung nằm ở góc khuất, Tô Nhu chắc là thừa dịp cô cùng Thư Điềm đi ra ngoài, đem nhẫn đặt trong túi xách của cô rồi.

Hôm nay, nếu thật sự có gọi cảnh sát, trong phòng thử áo không có camera quan sát, cô đúng là có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng không thoát tội đi.

Mạch Sanh Tiêu mở chiếc hộp, bên trong là một chiếc nhẫn đính đầy kim cương, loại kim cương này dù cô là người bình thường cũng biết, toàn thân hoàn mỹ, nhất định là loại tuyệt hảo.

Tô Nhu nguyên bản đã tính toán kỹ sẽ chơi Sanh Tiêu một vố đau, lại không nghĩ rằng gặp gỡ người ghê gớm như Duật Tôn, đây là nhẫn kết hôn của cô ta, trách không được cô ta liều mạng đuổi theo xe.

Sanh Tiêu không biết làm thế nào với chiếc nhẫn bây giờ, Duật Tôn thấy cô nhìn cái hộp trong tay đến xuất thần, tay phải của hắn đã nhấc lên, cầm lấy cái hộp rồi một chớp mắt quăng cái hộp ra ngoài cửa sổ xe.

” Anh.” Mạch Sanh Tiêu vô thức giơ hai tay, nhưng không bắt kịp.

Cái hộp bọc vải nhung đỏ lăn lóc trên trên đường cái, nó rơi vào giữa hai bánh xe, cái hộp đã bị bánh xe nghiền nát, chiếc nhẫn lăn mấy vòng rồi rơi vào miệng nắp cống ngầm.

Mạch Sanh Tiêu kinh ngạc,” Sao anh lại đem vứt nó đi?”

” Giữ lại làm cái gì? Em còn muốn trả lại cho cô ta sao?”

Sanh Tiêu không trả lời, chính cô ta cũng không biết là chiếc nhẫn đã bị mất như vậy.

” Cô ta đã chịu lợi dụng chiếc nhẫn kia, đã nói lên nó đối với cô ta mà nói, không phải là quý giá.” Đối với những gì ta quý trọng thì sẽ muốn bảo vệ nó thật tốt chứ không phải là lợi dụng nó như vậy.

Mạch Sanh Tiêu biết rõ, Duật Tôn có đôi khi nói chuyện độc mồm, nhưng phần lớn hắn đều nói đúng, Tô Nhu đã không tiếc dùng nó để hãm hại cô, cô cần gì phải tiếc thay cho cô ta chứ?

Tô Nhu đi bộ đuổi theo ở phía sau , đến lúc nghĩ ra lấy xe đuổi theo thì xe của Duật Tôn đã sớm không thấy bóng dáng.

Cô ta đứng tại chỗ kêu to,” Mau trả lại chiếc nhẫn cho tôi!”

Tại Nghiêm gia, người giúp việc đã dọn xong cơm tối lên bàn, ông Nghiêm ngồi ở trên ghế sa lon xem báo, bà Nghiêm thấy con trai trở về, vội gọi chồng,” Mau ăn cơm đi ông.”

Ánh mắt Ông Nghiêm vẫn không rời khỏi tờ báo,” Tô Nhu không phải vẫn chưa về sao?”

” Không biết lại điên khùng đi nơi nào rồi, chúng ta ăn trước đi không cần chờ nó nữa.” Bà Nghiêm đi đến trước bàn ăn, người giúp việc thấy thế, dò hỏi,” Phu nhân muốn ăn cơm chưa?”

” Được, mau vào trong phòng bếp bưng nồi súp ra .”

Nghiêm Trạm Thanh kéo ghế ngồi xuống,” Tô Nhu đâu?”

” Ai biết được, cả ngày không thấy bóng dáng, người ta cưới vợ cũng là vì sinh con, còn con bé, mãi chưa thấy có gì, bây giờ cũng chẳng có làm được chuyện gì tốt.” Bà Nghiêm một lòng muốn ôm cháu nội, hai ngón tay Nghiêm Trạm Thanh dụi dụi mắt vành mắt mệt mỏi ,” Mẹ, mẹ nói bớt chút được không?”

” Làm sao, mẹ nói có gì sai nào?”

Tô Nhu mở cửa bước vào, cô ta không kịp đổi giày đã vọt tới bên người Nghiêm Trạm Thanh ,” Trạm Thanh, mau, bảo cô ta trả lại nhẫn kết hôn cho em.”

Nghiêm Trạm Thanh nhướn lông mày,” Trả cái gì cho em, nhẫn cưới làm sao vậy?”

” Mạch Sanh Tiêu, nhẫn cưới của em ở trong tay cô ta, Trạm Thanh, anh mau bảo cô ta trả lại nhẫn cưới cho em” Tô Nhu vội vàng lôi kéo ống tay áo Nghiêm Trạm Thanh , muốn kéo hắn đứng dậy,” Cô ấy đi cùng với Duật Tôn, nhẫn của em”

” Nhẫn của cô làm sao lại ở trong tay cô ấy chứ?”

” Là” Tô Nhu muốn nói lại thôi,” Bọn em gặp nhau trong cửa hàng, là cô ấy trộm lấy.”

” Cái gì?” Bà Nghiêm kinh hãi, vọt đứng dậy,” Con có biết chiếc nhẫn cưới đó giá bao nhiêu không?”

Nghiêm Trạm Thanh lại thần sắc lạnh nhạt, cũng không tin tưởng lời nói của Tô Nhu,” Cô ấy không có khả năng trộm đồ đâu.”

” Anh chẳng lẽ tin tưởng cô ta mà không tin em sao?”

Nghiêm Trạm Thanh biết rõ có ngồi lại cũng chẳng biết nói gì, hắn buông tay Tô Nhu đứng lên, cô thấy hắn muốn đi, hai tay vội ôm lấy cánh tay Nghiêm Trạm Thanh ,” Trạm Thanh, đừng hỏi tại sao nhẫn cưới lại ở trong tay cô ấy, anh giúp em lấy về được không? Đấy là nhẫn kết hôn của chúng ta, không gì có thể thay thế được, anh giúp em lấy về đi”

Tô Nhu vô cùng lo lắng , nước mắt đã tràn mi, bà Nghiêm thấy thế, càng không khách khí nói,” Tô Nhu, cô nói xem cô không ở nhà mà dưỡng sức, mà ngay cả nhẫn kết hôn Trạm Thanh trao cho cô cũng bị mất, từ ngày hai đứa kết hôn đến giờ, cũng chưa thấy cô có tin vui”

Tô Nhu lúc trước một lòng muốn gả cho Nghiêm Trạm Thanh, cô thật không ngờ quan hệ trong nhà lại như vậy, bà Nghiêm cơ hồ mỗi ngày đều cố tình không thèm nói chuyện với cô, cô đầy bụng ủy khuất, vẫn một mực nhịn nhục,”

Mẹ” Tô Nhu chặn lời bà Nghiêm, sắc mặt bà Nghiêm chưa kịp đổi sắc, chợt nghe thấy Tô Nhu khóc to,” Con có thể sinh con với ai chứ? Mẹ có biết hay không, từ ngày kết hôn đến giờ Trạm Thanh đều không có chạm vào con, chúng con tuy ngủ cùng giường, chính là .mẹ hỏi anh ấy xem, trong lòng của anh ấy nghĩ đến ai?”

Nước mắt Tô Nhu đã chảy dòng, che mặt ngồi xổm trên mặt đất mà khóc lớn.

Bà Nghiêm sắc mặt lúc trắng lúc xanh, mà ngay cả ông Ngiêm đều đã buông tờ báo đi tới.

” Trạm Thanh, nó nói là thật sao?”

Nghiêm Trạm Thanh cụp mắt xuống, Tô Nhu khóc rất chi là thương tâm, cô có thể coi trọng nhẫn kết hôn như vậy, chính hắn cũng biết cô ta coi trọng cuộc hôn nhân này đến cỡ nào. Nghiêm Trạm Thanh thở dài, trong nội tâm tràn đầy chua xót khổ sở , các loại tư vị đều nếm đủ.

” Con bây giờ còn chưa muốn có con.”

” Con.cái loại phá gia chi tử này, thật sự làm ta tức chết đi.” Bà Nghiêm che ngực, bộ dáng bị chọc giận.

” Trạm Thanh, con lần này hơi quá rồi đấy.” Ông Nghiêm nói thêm một câu.

Người giúp việc đi qua ôm lấy bả vai Tô Nhu muốn kéo cô ta lên, Tô Nhu vẫn ngồi xổm không nhúc nhích, bà Nghiêm tuy nhiên rất giận nhưng trong lòng vẫn một mực muốn có cháu bế,” Được rồi, chúng ta đều đã nói nó rồi, con còn muốn thế nào nữa, mau ăn cơm đi.”

Tô Nhu đành phải đứng lên, hai mắt cô sưng đỏ nhìn về người đàn ông đang ngồi trên ghế,” Trạm Thanh, nhẫn của em.”

” Anh sẽ tìm cách lấy về cho em, ăn cơm đi.”

Lo lắng trong lòng Tô Nhu lúc này mới buông lỏng, cô lại lấy cớ thân thể không thoải mái trở về phòng, liền cơm tối cũng đều không ăn.

Trên bàn cơm không khí có chút lạnh lẽo, bà Nghiêm không ngừng quở trách con mình, Nghiêm Trạm Thanh buông chiếc đũa trong tay,” Cha, cha cũng biết, hiện tại con không có tinh lực suy nghĩ đến chuyện con cái nữa, lần trước Duật Tôn thiếu chút nữa ra tay, nếu chúng ta không kịp thời rửa tiền, hơn nữa có sự chuẩn bị, nếu không đã gặp phiền toái không nhỏ rồi.”

Chỉ trong thời gian một đêm, Nghiêm Trạm Thanh khiến cho đĩa CD trong tay Duật Tôn biến thành đồ bỏ đi.

Những bằng chứng việc tham ô đó, cho dù hiện tại hắn có lấy ra cũng không có tác dụng gì nữa, chuyện quan trường, không phải chỉ là chuyện của một người , liên lụy rất nhiều người có cùng lợi ích.

Ông Nghiêm ý bảo bà Nghiêm về phòng trước.

Ông đặt chén trong tay xuống,” Nếu con không cùng hắn tranh phụ nữ, sự tình cũng sẽ không tới mức độ như ngày hôm nay, người này thủy chung vẫn là kẻ gây phiền toái, con đã tra được địa vị của hắn ra sao chưa?”

Nghiêm Trạm Thanh lắc đầu,” hắn thể hiện lĩnh vực chính là tài chính, có thể có trong tay lượng lớn cổ phiếu, con đã nghĩ, tiền của hắn cũng không phải là qua một đêm mà có, con đã đặc biệt tra qua, nhưng vẫn không tra ra được manh mối nào.”

” Kẻ có tài như vậy là đặc biệt nguy hiểm.”

” Cha, cha yên tâm đi, việc này con sẽ xử lý tốt.”

Mạch Sanh Tiêu cùng Duật Tôn trở lại Hoàng Duệ Ấn Tượng, giữa thời gian chuẩn bị cơm tối , Sanh Tiêu lên phòng của Tương Tư , Tương Tư đang cầm quyển sách ngồi ở phía trước cửa sổ, cô đi qua xem, thấy là quyển tâm lý học,” Chị à, chị xem cái này làm gì?”

” Chị thấy nhàm chán quá nên tuỳ tiện xem thôi.” Tương Tư ngẩng đầu, đã nhìn thấy chiếc váy Sanh Tiêu mặc trên người, đường viền hoa theo mỗi cử động của Sanh Tiêu mà đong đưa, rất chi là đẹp mắt.

Cô ta nhìn nhưng không nói gì cả.

Đêm nay không khí có chút khác thường, Duật Tôn sau khi trở về như trước bề bộn nhiều việc, Hoàng Duệ Ấn Tượng tiếp đón một người thanh niên trẻ tuổi, Sanh Tiêu nghe Duật Tôn gọi hắn là A Nguyên. Duật Tôn cơm tối đều không ăn liền vội vàng lên lầu, xem ra, là thảo luận việc quan trọng.

Mạch Sanh Tiêu nhận cái khay trong tay dì Hà, định đem cơm tối đưa lên lầu cho hắn.

Kỳ thật, cô không cần nghĩ cũng biết, Duật Tôn khẳng định đang nghĩ cách đối phó với Nghiêm Trạm Thanh.

Sanh Tiêu không tự chủ được mà bước nhẹ, đem má trái áp vào cánh cửa. Cánh cửa bỗng bị mở ra, a Nguyên từ bên trong đi ra, Sanh Tiêu xấu hổ đi qua hắn, Duật Tôn thấy cô tiến đến, liền khép máy tính lại.

” Em thấy anh chưa ăn cơm chiều, em đưa ít đồ ăn cho anh.”

Duật Tôn đẩy ghế, ý bảo cô bước qua, Sanh Tiêu đi đến trước mặt hắn  Duật Tôn nhân thể giữ chặt tay của cô, kéo cô ngồi trên đùi mình. A Nguyên đã đi xuống lầu, Duật Tôn cũng không động vào đồ ăn, hắn tựa cằm trên vai Sanh Tiêu.

Trong thư phòng, bốn phía tràn đầy yên tĩnh.

Chương 52: Niềm vui mới của Duật thiếu

Nghiêm Trạm Thanh nghĩ biện pháp tốt nhất đối phó với Duật Tôn, chính là mỹ nhân kế.

Mọi người đều biết, người đàn ông này có ham mê đặc biệt, sinh viên càng trẻ, hắn lại càng thích.

- – - – - – - -

Đẳng cấp của Thiên Sắc so với Cám Dỗ hơi kém hơn một chút, cho nên, bình thường Duật Tôn cũng ít khi tới.

Hôm nay hắn đến là do bị đám bạn bè chơi bời thường ngày hẹn tới, căn phòng tốt nhất sớm đã được giữ lại dành cho các quý công tử, dĩ nhiên, phục vụ viên được bước vào phòng VIP ở đây cũng phải trải qua trăm tuyển nghìn chọn.

Duật Tôn tới trễ, bên trong phòng bao, mấy gã đàn ông chia ra ngồi các hướng khác nhau trên ghế sa lon, thấy hắn đi vào, vội ngoắc ngoắc tay.

Hôm nay bọn họ cũng không dẫn bạn gái theo, chính giữa căn phòng, nhân viên phục vụ cúi đầu rót rượu, Duật Tôn đi về phía salon ngồi xuống bên cạnh một người đàn ông, “Sao không tới Cám Dỗ?”

“Nếu đã chơi, phải thay đổi địa điểm mới thấy mới mẻ.”

Có người lấy thuốc mời Duật Tôn, chuẩn bị châm thuốc, ngón tay thon dài của hắn kẹp lấy điếu thuốc, nhưng lúc chiếc bật lửa của đối phương đưa tới gần, tay hắn lại nhẹ nhàng xoay một vòng, đem đầu điếu thuốc đặt ở chóp mũi .

Trong mắt người kia thoáng qua một tia không tự nhiên, tay phải đang cầm cái bật lửa cơ hồ tiến sát vào mặt Duật Tôn, hắn bỏ điếu thuốc ra, không định hút, Duật Tôn nâng mí mắt liếc nhìn đối phương, hắn không cười, đường cong khuôn mặt siết chặt làm cho người ta có một loại cảm giác không rét mà run. Cổ tay của gã đàn ông kia đã mỏi nhừ, cảm thấy mình giống như bị ma quỷ bắt mất hồn, toàn thân sởn gai ốc, bắt đầu rỉ ra mồ hôi lạnh.

Khóe miệng Duật Tôn khẽ nhếch lên, mang theo chút ý cười, “Ngại quá, tôi chỉ quen ngửi, chứ cũng không thích hút.”

hắn nói xong, không thèm nhìn bật lửa trong tay đối phương đã được bật, tự mình đem điếu thuốc bỏ vào gạt tàn.

Gã đàn ông kia phẫn nộ thu tay lại, hai tay nắm vào nhau, mới phát hiện ra trong lòng bàn tay đều là mồ hôi.

Những thứ này đều ở trong nhóm bạn chơi bời hàng ngày, Duật Tôn gác chân lên, cả thân thể chìm vào bên trong ghế sa lon. hắn quét mắt liếc nhìn điếu thuốc trong gạt tàn, nhìn bề ngoài chẳng qua chỉ là một điếu Seo Mao (Gấu Trúc) bình thường, nhưng mùi vị ẩn giấu bên trong. . . . . .

Đáy mắt Duật Tôn càng lúc càng sâu, nháy mắt đã tràn ngập lạnh lẽo như địa ngục.

Là thuốc phiện.

Mặc dù hắn vẫn thường xuyên tiếp xúc với thuốc phiện, nhưng hắn và Nam Dạ Tước đều giống nhau, chưa bao giờ sử dụng.

Những người kia cũng biết nguyên tắc của hắn  cho dù là tụ tập ăn chơi, cũng không có người nào dám qua mặt Duật Tôn.

Lần này, rõ ràng là có kẻ muốn giở thủ đoạn sau lưng.

Cửa phòng bao được mở ra, mấy cô gái tiếp rượu mặc áo buộc dây màu trắng cùng váy ngắn đỏ chót lần lượt tiến vào, cô gái đi ở phía trước có vẻ quen thuộc với Lý thiếu nhất, cô ta uốn éo cái eo nhỏ trực tiếp đi về phía hắn nũng nịu, “Lý thiếu. . . .”

Ánh mắt của Duật Tôn từ trên điếu thuốc liền dời đi, hắn nâng mắt, xuyên qua cả đám phụ nữ oanh oanh yến yến, liếc mắt liền nhìn thấy cô gái đứng cuối cùng.

Cô gái im lặng theo ở phía sau, cũng không giống như những người khác vội vã tìm kim chủ của mình, cô ta cúi mặt, mặc dù như vậy, Duật Tôn vẫn có thể thấy rõ khuôn mặt cô rất thanh tú. Người quản lý nhóm tiếp viên (*) cũng rất quen thuộc bọn họ, cô ta biết khẩu vị của Duật Tôn, không chút nghĩ ngợi liền đem cô gái phía sau đẩy tới hàng trên cùng, “Duật thiếu, đây là người em cố ý giữ cho ngài, vẫn còn trinh.”

(*) Ở đây là cô gái đứng đầu nhóm tiếp viên, người có kinh nghiệm nhất, tớ không biết dùng từ gì nên để là quản lý nhóm tiếp viên cho dễ gọi.

“Ui da, mỹ nữ, làm sao em biết cô ấy vẫn còn trinh?” Có người ở bên cạnh trêu chọc.

“Các anh vẫn không biết nguyên tắc ở đây, chúng em trước khi vào đây đều phải có giấy khám của bệnh viện, hơn nữa, nếu đã phá thân, đến lúc đó các vị đại gia chơi đùa coi như miễn phí, Thiên Sắc chúng em không lấy một đồng tiền.”

“Bây giờ muốn làm màng giả không phải là chuyện quá đơn giản hay sao?”

Quản lý này cũng trải qua lăn lộn bao năm mới tới ngày hôm nay, đối mặt với loại vấn đề này, sắc mặt cô ta vẫn thản nhiên như thường, cho dù lời lẽ có cay độc hơn nữa, cũng có thể thong dong đối mặt, “Coi như cái màng trinh này là giả, các ngài không phải cũng chưa từng được thỏa mãn? Các vị thiếu gia đều là những tay chơi cao thủ, còn có thể nghi ngờ chút điểm này hay sao?”

“Ha ha ha ——”

“Mỹ nữ, vậy em có còn không?”

Mấy gã đàn ông vẫn tận tình trêu chọc, cô gái đứng trước quản lý kia được đẩy đến trước mặt Duật Tôn, “Duật thiếu, cô em này vừa tốt nghiệp cấp ba, mới thi đậu Đại học Mỹ thuật, còn non lắm.”

“Cô tên là gì?”

Cô gái ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng nói ra mấy chữ, “Tiêu Tây, Cố Tiêu Tây.”

Duật Tôn híp nhẹ mắt nhìn xuống, dáng vẻ của cô rất sạch sẽ, liếc nhìn lại, cô an tĩnh đứng ở vị trí ít thu hút ánh nhìn nhất, mùi vị học sinh trên người cô rất nồng đậm, quần áo đang mặc hoàn toàn không phù hợp với khí chất, sắc mặt co rúm, hai tay căn bản không biết nên đặt ở đâu.

“Đã thi đậu Đại học Mỹ thuật, tại sao lại còn đến Thiên Sắc?”

“Còn không phải là do trong nhà không có tiền, học phí ở các trường nghệ thuật chính là thứ nhức đầu nhất.” Quản lý ở bên cạnh nói chen vào.

Duật Tôn nhớ tới Sanh Tiêu từng bảo, cô ấy chấp nhận tới nhà Nghiêm Trạm Thanh làm giúp việc, cũng là bởi vì không đóng nổi học phí ở Hoa Nhân.

Duật Tôn ngoắc ngoắc tay, ý bảo cô gái đi qua.

Cố Tiêu Tây đi tới trước mặt hắn  quản lý thấy cô quá ngờ nghệch, liền dùng sức đẩy vào lưng cô.

Hai chân cô liền bị vấp, ngã lên người Duật Tôn, hết sức nhếch nhác. Váy đồng phục tiếp viên ở Thiên Sắc rất ngắn, cô nửa quỳ, lúc đứng lên rất chật vật, nút buộc trên áo cũng bị tung ra.

Cô chỉ mải cố kéo váy, Duật Tôn liền đưa hai tay ra, bàn tay khẽ chạm vào bộ ngực mềm mại của cô, Cố Tiêu Tây cuống quít ngẩng đầu, lại thấy vẻ mặt hắn rất bình tĩnh, trong mắt nhìn không ra một chút nào rung động, Duật Tôn cầm cổ áo của cô kéo lại, buộc lại dây áo phía trên.

“Giá của em là bao nhiêu?”

“Tôi, tôi chỉ tiếp rượu.”

Mắt Duật Tôn đột nhiên lướt qua khuôn mặt trắng nõn của cô gái, hắn ngắm nhìn điếu thuốc trên khay trà, lúc quay trở lại ánh mắt đã trở nên thâm thúy u ám, “Tôi mua em, theo tôi một buổi tối, cũng đủ mấy năm học phí cho em rồi.”

Mạch Sanh Tiêu không ngờ, mình sẽ có ngày bước vào Thiên Sắc một lần nữa.

Cái chỗ này, chính là nơi mai táng toàn bộ tình yêu của cô dành cho Nghiêm Trạm Thanh. Dù cho cô có nhớ tới, cũng sẽ giống như một cơn ác mộng, toàn thân không khống chế được mà run rẩy.

Thư Điềm không biết chuyện lúc trước, nên hôm nay sinh nhật Tang Viêm lại tổ chức ở Thiên Sắc, cô ấy ngay từ đầu đã nói với Sanh Tiêu, cô nhất định phải đến dự chung vui.

Mạch Sanh Tiêu chuẩn bị xong quà tặng, gần đến giờ mới biết là tổ chức ở Thiên Sắc, cô cũng không tiện từ chối, đành phải tới.

Bên trong phòng VIP, Thư Điềm ngồi trên đùi Tang Viêm, xung quanh lại ồn ào lên, nhất định bắt hai người hôn nhau trước mặt tất cả mọi người.

Thư Điềm uống rượu, mặt càng đỏ hồng, cô bĩu môi tựa như không muốn, Tang Viêm tiến lại gần, cô liền tránh, cuối cùng vẫn bị người đàn ông giữ chặt lấy, sau đó là một nụ hôn ngọt ngào nóng bỏng.

Sanh Tiêu nhìn mà không ngừng được cười, bên trong căn phòng bật máy lạnh, nhưng vẫn rất nóng. Hai gò má cô ửng hồng, cảm thấy mồ hôi cũng chảy ra, Thư Điềm cùng Tang Viêm lúc này vẫn chìm đắm trong ngọt ngào, cô liền đứng dậy, định đi rửa mặt.

Mở cửa đi ra ngoài, một luồng gió mát rượi thổi tới, nhiệt độ không khí rất vừa phải.

Hôm nay cô không nói cho Duật Tôn biết sẽ tới Thiên Sắc, cô chỉ nói là có sinh nhật một người bạn, muốn cùng đi ăn cơm, buổi tối sẽ về trễ một chút mà thôi.

Mạch Sanh Tiêu từ trước đến giờ không giỏi xác định phương hướng, cô đứng ở khu vực bên ngoài phòng rửa tay, phía dưới lầu là một vũ đài cao hình tròn, bên ngoài xếp một vòng ghế cao nhỏ, bên ngoài nữa, bày những chiếc ghế mây nhỏ và một vài sân khấu thủy tinh.

Rõ ràng là chốn mua vui, thế nhưng lại thiết kế hết sức trang nhã. Nếu không phải trên vũ đài trung tâm kia là những vũ công lả lơi, xinh đẹp đầy khiêu gợi với trang phục rộng mở cùng những chuyện mờ ám không thể tránh khỏi của những khách hàng phía dưới đài đang diễn ra, Mạch Sanh Tiêu thật muốn hoài nghi, mình đang đi vào một quán cafe.

Cô men theo đường cũ đi trở về, hành lang dưới chân đều là thủy tinh trong suốt, đi lên tầng trên, chỉ cần cúi đầu, là có thể nhìn thấy hình ảnh từng cái đầu người nhốn nháo.

Sanh Tiêu không nhớ số phòng, đi lại mấy vòng, mới phát hiện mình bị lạc đường.

Cô sờ sờ túi, điện thoại di động lại để trong phòng. Đành phải cố theo trí nhớ đi về phía trước, cô đi qua một căn phòng đúng lúc cửa mở ra, Nghiêm Trạm Thanh nhìn thấy bóng lưng của cô, không chắc có phải là cô hay không, “Sanh Tiêu?”

Mạch Sanh Tiêu dừng bước, cô nhận ra là giọng Nghiêm Trạm Thanh, nhưng cũng không quay đầu lại.

Nghiêm Trạm Thanh tiến lên hai bước, đi tới trước mặt cô, “Sao em lại ở đây?”

Sanh Tiêu nghiêng người, tránh sang bên cạnh hắn mà đi, Nghiêm Trạm Thanh thấy cô không nói lời nào, vội vàng nắm lấy cổ tay cô, “Em đến tìm Duật Tôn phải không?”

Mạch Sanh Tiêu không nói tiếng nào, chỉ bỏ tay hắn ra.

“Sanh Tiêu, chúng ta nói chuyện có được không?”

“Bạn tôi đang đợi, tôi phải mau qua đó.”

“Sanh Tiêu, nghe lời anh, rời bỏ Duật Tôn đi. . . . . .”

“Nghiêm Trạm Thanh, anh cũng là người đã có gia đình rồi, tại sao vẫn còn muốn quản chuyện của tôi?” Cô quên hắn, muốn được sống yên ổn cũng không được hay sao? Hắn ở chỗ nào cũng thấy, thậm chí, không chuyện gì là không có mặt.

“Sanh Tiêu, anh là vì muốn tốt cho em, ” Nghiêm Trạm Thanh thấy cô kiên quyết không muốn gặp mặt, trong lòng càng cuộn lên khó chịu, “hắn không xứng đáng để em đi theo, em có biết bây giờ hắn đang ở chỗ nào, làm cái gì không? hắn bên ngoài còn có đàn bà khác, nói không chừng lúc này, cũng đang nằm ở trên giường người khác.”

“Anh im đi!” Mạch Sanh Tiêu dùng sức quát lên, Nghiêm Trạm Thanh bị giật mình, ngay cả chính Mạch Sanh Tiêu cũng có chút giật mình, cô kìm chế lại cảm xúc, “Có chuyện như vậy cũng không liên quan tới anh.”

Sanh Tiêu xoay người rời đi, Nghiêm Trạm Thanh vẫn còn muốn nói gì đó, cô thấy hắn đuổi theo, vội vàng sải bước, cô nhớ căn phòng VIP kia nằm ở góc quẹo đầu tiên, Mạch Sanh Tiêu không chút nghĩ ngợi, ngay lập tức mở cửa bước vào.

Cố Tiêu Tây tránh né bàn tay của Duật Tôn đang phủ ở trên mặt mình, cô lặp lại, “Tôi chỉ tiếp rượu.”

Xung quanh có người ghen tị, có người khinh thường, đồng bạn cũng cười nhạo cô không biết điều.

Chỉ cần một buổi tối, nói không chừng cả đời này đều không cần tiếp tục ở lại chỗ như thế này tiếp rượu, thật quá tốt. Chịu đựng cả đám đàn ông đùa giỡn như vậy, còn không bằng gửi thân cho một người đàn ông sạch sẽ.

Cố Tiêu Tây toát lên vẻ ngây thơ và bướng bỉnh hết sức, giống như cảm giác Duật Tôn đã từng thấy trên người Mạch Sanh Tiêu, hắn nâng ly rượu, tay nhẹ lắc, mặc cho chất lỏng màu vàng sáng thấm vào cả thân ly, “Nếu đêm nay tôi nhất định không thể không có em thì sao?”

Cằm Cố Tiêu Tây bị hắn giữ chặt, mặt bất đắc dĩ hướng về phía Duật Tôn, mặc dù trước đây đã được luyện tập, nhưng khi thực sự đối mặt với đôi con ngươi đen tối như đáy đầm sâu của người đàn ông này cô vẫn không nhịn được căng thẳng, thật lâu sau mới phản ứng được, cô phải nói như thế nào, “Duật thiếu, trừ phi anh cường ép, nếu không. . . . . .”

Nửa câu sau còn chưa nói xong, Duật Tôn đã đem ly rượu nặng nề để lên bàn, cánh tay hắn ôm siết vòng eo nhỏ nhắn của Cố Tiêu Tây, lồng ngực to lớn dán chặt vào cô, dùng sức hôn xuống.

Mạch Sanh Tiêu đẩy cửa ra, chỉ sợ Nghiêm Trạm Thanh xông tới, cô vội vã đóng cửa phát ra tiếng động rất mạnh.

Tất cả mọi người trong phòng đều vì vị khách không mời mà đến đột nhiên xông vào này mà ngẩng đầu lên, Duật Tôn cũng không thèm bận tâm, nửa người trên của hắn đè Cố Tiêu Tây vào bên trong salon, bờ môi mỏng rời khỏi đôi môi ấm áp của cô xong lại triền miên hôn lên chiếc cổ mảnh khảnh.

Mặc dù hắn đưa lưng về phía Mạch Sanh Tiêu, nhưng cô chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra, là Duật Tôn.

Mạch Sanh Tiêu thở dốc, thậm chí ngay cả một chút chuẩn bị cũng không có, nếu cô được chuẩn bị, nhất định cô sẽ tự nói với chính mình: Sanh Tiêu, như thế này cũng có là gì đâu, hắn không phải là người nào đó của mày, hắn ở bên ngoài có nhiều đàn bà hơn nữa cũng không liên quan tới mày, hắn không trở lại càng tốt, hắn chán ghét mày càng tốt hơn nữa. . . . . .

Nhưng, những thứ này đều là trong tình huống được chuẩn bị, cô mới có thể nghĩ tới nhiều chuyện như thế.

Lúc này Mạch Sanh Tiêu, đầu óc trống rỗng, trái tim mới vừa nãy còn đập mạnh mẽ trong nháy mắt đã bị một đôi bàn tay lạnh như băng xé nát, cô thậm chí còn có thể cảm thấy cơn đau nhức xâm nhập toàn thân không ngừng kích thích, Mạch Sanh Tiêu thử cất lời, lại cảm thấy cổ họng toàn là đau đớn.

Có người nhìn liền nhận ra cô , “Ô, đây không phải là người của Duật thiếu sao?” Tiếng châm chọc vang lên, bên trong xen lẫn có chút hả hê.

Cố Tiêu Tây chỉ lo giãy giụa, cô đẩy Duật Tôn ra, ánh mắt Mạch Sanh Tiêu xuyên qua lưng Duật Tôn, trông thấy một gương mặt mịn màng ngây thơ, loại khí chất đó, liếc mắt cũng nhìn ra cô ấy không giống những người phụ nữ khác.

Không trách được, lại có thể vào lọt vào mắt Duật Tôn.

Người đàn ông có chút mất hứng, hai cánh tay khẽ chống xuống, xoay người lại.

Mặt đối mặt thấy rõ ràng xong, Mạch Sanh Tiêu khóe mắt giật một cái, đau đớn mãnh liệt lại một lần nữa tràn tới, Duật Tôn thấy là cô, sắc mặt biểu hiện rất lạnh nhạt, “Sao em lại ở đây?”

Mạch Sanh Tiêu cổ họng căng thẳng, không biết làm sao để mở miệng.

“Duật thiếu, bị bắt gian sao?” Những người bạn chơi bên cạnh cười ầm lên.

Duật Tôn lơ đễnh, Cố Tiêu Tây thấy thế, vội sửa lại quần áo định chạy đi, cô mới vừa đứng dậy, liền bị người đàn ông nắm chặt cổ tay, kéo ngồi trở lại, “Mạch Sanh Tiêu, em ra ngoài trước đi.”

Trước mắt Sanh Tiêu thoáng thấy mây đen mù mịt, vài giây sau, lại khôi phục thành một mảnh chói mắt.

Giọng điệu của hắn lãnh đạm, hoàn toàn coi cô là người ngoài, một gã bạn chơi bên cạnh cười nói, “Em gái, tới tìm Duật thiếu về nhà ngủ sao? Hôm nay hắn không về đâu, nhìn thấy không, cô em này so với em còn non hơn nhiều, vẫn còn chưa kịp nếm món ăn tươi, sao em đã tới đây rồi?”

Duật Tôn nhướng mày, cười nhạt, “Đừng nói như thể cô ấy là vợ của tôi, tôi muốn ra ngoài chơi còn phải có người quản sao?”

Người lúc trước dâng thuốc lá cho Duật Tôn cũng nói chen vào, “Cô ấy không phải người mới được cậu sủng ái sao? Lâu như vậy không thấy cậu đi chơi đêm cùng bọn tôi, bọn tôi còn đều cho rằng cậu vui đến quên cả trời đất rồi, giờ đã đến lúc hồi tâm rồi sao.”

“Không phải là chỉ là phụ nữ sao? Nói cho cùng, cũng không có gì khác nhau.” Hôm nay, hắn gặp được thứ mới mẻ, đương nhiên muốn thay đổi khẩu vị.

Mạch Sanh Tiêu hiểu quy tắc trò chơi của hắn  cô biết, lúc này cô nên an tĩnh lui ra ngoài, đóng cửa lại, hắn muốn trở lại, cô liền ngoan ngoãn ở trên giường chờ hắn  hắn muốn qua đêm cùng người phụ nữ khác, cô liền ôm chăn, ngủ một mình.

Trong lòng cô nghĩ như vậy, nhưng chân không hề lui về phía sau, ngược lại còn sải bước lên phía trước, “Duật Tôn, ý của anh là, đã chán em rồi sao?”

“Duật thiếu, ngài đừng như vậy, tôi chỉ là nhân viên tiếp rượu, ngài đừng làm khó tôi được không?” Cố Tiêu Tây bị hắn ôm chặt bả vai không nhúc nhích được, mặt của cô tựa vào cổ Duật Tôn, động tác thân mật này làm hai gò má cô ửng hồng, vẻ non nớt lại thêm một phần quyến rũ.

“Đừng động.” Mặt hắn hơi cúi xuống, đôi môi cơ hồ chạm vào mái tóc Cố Tiêu Tây.

Duật Tôn sau khi nói xong, liền ngẩng đầu lên nhìn Sanh Tiêu, ánh mắt hắn lạnh lùng, “Em bắt đầu muốn quản chuyện của tôi?”

“Em chỉ muốn nhận được câu trả lời, có phải anh đã chán em rồi không?” Cặp mắt Mạch Sanh Tiêu dùng sức nhìn chằm chằm gương mặt của Duật Tôn, lại không tìm được ánh mắt khiến lòng cô an tâm như khi cô không thể nhìn thấy, loại cảm giác này rất ngắn ngủi, dường như cô vừa mở mắt ra, hắn cũng đã thu chúng lại.

“Mạch Sanh Tiêu, tôi đã nói với em, đi theo tôi thì phải thông minh một chút, em muốn tiền, tôi sẽ cho, đi về.” Giọng điệu Duật Tôn không hề vui vẻ, giống như không thích thái độ này của cô.

“Ở trong mắt anh, tôi chính là người như thế sao?”

Xung quanh có vài người muốn xem náo nhiệt, những lời này, tựa hồ là những lời phụ nữ đặc biệt thích nói, có người còn không khỏi bật cười, “Em gái nhỏ, em vẫn còn quá non nớt, không coi em như vậy, thì lúc đầu bao nuôi em làm gì?”

Mạch Sanh Tiêu muốn rời đi, cô ở đây lâu thêm một phút, là thêm một lần bị những người này nhục nhã.

“Anh đã nói như vậy, ngày mai tôi sẽ rời khỏi Hoàng Duệ Ấn Tượng.”

Những lời này lọt vào trong tai Duật Tôn, không khác gì uy hiếp, Sanh Tiêu chỉ nghĩ, nếu đã không cần cô, cô còn ở lại làm cái gì? Duật Tôn khóe môi tràn ra cười lạnh, “Cô muốn đi thì đi đi, đừng ở trước mặt tôi giả bộ sống không bằng chết, còn nữa, nhớ mang cả người tàn phế kia đi cùng.”

Mạch Sanh Tiêu nghe vậy, không chỉ trong ngực khó chịu như bị khoét, trong mắt cô cũng bật ra giận dữ, tay phải chỉ thẳng vào Duật Tôn, “Anh cho rằng tôi muốn ở lại chỗ này sao? Nếu không phải vì bất đắc dĩ, tôi chết cũng sẽ không đi theo anh, chuyện làm tôi hối hận nhất, chính là cùng với anh, thật tốt, Duật Tôn, có thể thoát khỏi anh, quả thật rất tốt!”

Cô cắn răng, khẽ hất cằm lên, đem chua xót trong mắt nuốt xuống.

Thì ra là, cho đến tận bây giờ, trong lòng cô vẫn còn muốn như vậy.

Duật Tôn nhếch môi hừ lạnh một tiếng, điên cuồng trong mắt bùng nổ làm những người bên cạnh cũng không dám đến gần, hắn cầm bình rượu trên bàn lên ném mạnh xuống cạnh chân Mạch Sanh Tiêu, “Cút cho tôi!”

Mảnh thủy tinh văng lên trên ống quần Sanh Tiêu, giầy của cô cũng bị chất lỏng màu vàng óng ánh văng trúng, tiếng thủy tinh “Xoảng!” vỡ vụn giống như tiếng bom hẹn giờ nổ tung, những người bên cạnh không dám nói nửa lời, Mạch Sanh Tiêu chỉ cảm thấy bắp chân rất đau, cô nhìn thật sâu vào Duật Tôn, không nói một lời nào.

Cô lúc này, an tĩnh giống như lẫn vào không khí trong căn phòng này, không khí mang theo mùi vị ẩm ướt, âm u.

Cô nhìn Duật Tôn, ánh mắt rơi trên người hắn  rất sâu, rất sâu. Mạch Sanh Tiêu nhấc chân, lúc xoay người, ánh mắt khẽ cụp xuống, hắn nói cút, cô phải cút cho thật xa.

Sanh Tiêu không biết mình đi ra ngoài bằng cách nào, mỗi một động tác đều giống như con rối gỗ, nhất cử nhất động, cô đều không thể khống chế.

Duật Tôn ngắm nhìn bóng lưng của cô, ánh mắt hắn rất lãnh đạm, nhưng hắn nghĩ gì ngay cả người kề vai áp má ngay bên cạnh là Cố Tiêu Tây cũng không nhìn ra.

Cố Tiêu Tây không ngờ được rằng ngay ngày đầu tiên, cô liền gặp được Mạch Sanh Tiêu.

Hai tay cô giao nhau đặt ở trên đùi, tận lực ngăn trở cảnh tượng dưới làn váy ngắn của mình, cô không biết tối nay mình phải đối phó như thế nào, chọc tới Duật Tôn, cô còn có thể thoát được không?

Cô rõ ràng cảm thấy hai tay Duật Tôn ôm vai cô siết chặt, Cố Tiêu Tây bị vây ở trong ngực của người đàn ông, “Duật thiếu, ngài nên trở về đi.”

“Không phải tôi đã nói rồi sao? Tôi muốn em.”

“Tôi chỉ là một sinh viên, ngài bỏ qua cho tôi có được không?”

Mạch Sanh Tiêu đi ra ngoài, đóng cửa lại, trong tai vang vọng lặp đi lặp lại duy nhất một câu cuối cùng kia của Duật Tôn, “Tôi muốn em”, “Tôi muốn em”, Tôi, muốn, em. . . . . .

Cô dựa vào khung cửa, đau lòng đến mức không đứng dậy nổi, chỉ có thể đưa một tay chống lấy đầu gối, tay còn lại che miệng, lồng ngực Mạch Sanh Tiêu không ngừng run rẩy, run rẩy, cô làm sao lại có thể đau đớn như thế này? Thật sự rất đau, thật sự rất đau.

Chương 53: Duật Tôn, anh thật bẩn

Khổ sở nhất chính là khi muốn khóc mà không thể rơi lệ.

Mạch Sanh Tiêu đứng bên ngoài cánh cửa rất lâu, nhưng Duật Tôn không có chút dấu hiệu hồi tâm chuyển ý, vì thế nên chẳng có khả năng chạy đuổi theo cô.

Từ bên trong thi thoảng lọt ra ngoài âm thanh cười đùa, Sanh Tiêu đè hai bàn tay lên hông, cố vịn người đứng thẳng, giờ đây giữa cô và Duật Tôn chỉ cách nhau có một ván cửa mỏng nhưng niềm hoan lạc của hắn  cô không cách nào tiến vào được.

Mạch Sanh Tiêu đi thẳng về phía trước, một cánh cửa phòng khác mở ra, Thư Điềm ngó đầu ra, thấy cô đang đi thì vội bắt lấy tay Sanh Tiêu, “Sanh Tiêu, cậu đi đâu thế? Đi toilet sao nửa ngày không thấy ra, mình còn tưởng cậu chạy theo anh chàng đẹp trai nào rồi cơ.”

Đang thất hồn lạc phách, nghe thấy tiếng của bạn, Sanh Tiêu vội vàng lấy lại tinh thần, cố nặn ra nụ cười vui vẻ, “Thư Điềm, mình muốn đi về trước.”

“Ở lại một lúc nữa đi, sắp cắt bánh rồi.” Thư Điềm kéo kéo cánh tay cô đi vào phòng, Tang Viêm bị các anh em vây kín, giữa chiếc bàn đặt một chiếc bánh gato ba tầng, trên tầng cao nhất của chiếc bánh có một mô hình chú chim nổi giận nho nhỏ làm bằng kem.

Lúc bánh được bưng lên, tất cả cười nghiêng ngả.

Khóe miệng Tang Viêm cũng nhếch lên, muốn cười,

“Có gì buồn cười cơ chứ? Đẹp thế này còn gì nữa?” bành gato là do Thư Điềm tự tay làm, dạo này cô ấy mê mẩn lũ angry bird.

Mạch Sanh Tiêu ngồi ở góc phòng, một ngọn nến được thắp lên trên chiếc bánh ngọt, Thư Điềm hát chúc mừng sinh nhật thật lớn,mọi người vừa nhìn ngắm chiếc bánh vừa hát theo, không khí thật ấm áp vui vẻ,

Đôi mắt của Tang Viêm ăm ắp niềm vui.

Người đàn ông bình thường lạnh lùng trầm tĩnh, hôm nay bị người phụ nữ mình yêu xoay đi xoay lại, Thư Điềm muốn người yêu ước nguyện, đèn trong phòng bị tắt hết, Mạch Sanh Tiêu nhìn về phía những người trong phòng, cuối cùng thì cô không cần phải ngụy trang nữa, giơ tay lên lau khóe mắt thì phát hiện ra, mắt cô ươn ướt.

“Nói nhanh, anh ước điều gì?”

” Không phải là nói ra sẽ không còn linh nghiệm nữa hay sao?” Tang Viêm cũng tỏ vẻ cực kỳ nghiêm túc giống Thư Điềm.

“Anh nói thì mới linh, sẽ trở thành sự thực ngay lập tức.”

” Thật không?”

Mạch Sanh Tiêu trông thấy niềm vui và sự ấm áp trong đôi mắt Tang Viêm. Những người ngồi quanh cũng như được vui lây, chỉ có một mình cô ở ngoài cái vòng tròn ấm áp và hạnh phúc ấy, Sanh Tiêu bị dìm trong một thế giới toàn băng giá lạnh lẽo, mặc cho những âm thanh vui vẻ hoan hỉ đều cách cô thật xa.

“Thật mà.” Thư Điềm gục lại gần Tang Viêm gật gật đầu.

“Vậy được.” Anh cười nói, “Anh ước hai điều, một là mong Thư Điềm mãi mãi ở bên anh, sống vui vẻ hạnh phúc hơn cả bây giờ.”

Bất kể là người con gái nào khi nghe được điều ước ấy đều sẽ thấy cuộc đời thật tuyệt vời. Nụ cười Thư Điềm nhuộm đẫm màu hạnh phúc , “Được, chúc mừng anh, mong ước của anh đã thành hiện thực.”

Tang Viêm cười càng tươi, cánh tay lớn của anh càng siết chặt lấy eo Thư Điềm, “Điều ước thứ hai là, ước Thư Điềm bây giờ sẽ cùng anh hôn nồng nhiệt 10 phút.”

” Oa”

Mọi người cười lớn, vỗ tay rào rào.

” Cái này không tính.” Phản kháng của Thư Điềm bị Tang Viêm nuốt vào trong miệng, ánh nến lập lòe soi tỏ nết cười hạnh phúc trên khuôn mặt cả hai. Mạch Sanh Tiêu cầm lấy túi xách, nhân lúc tất cả mọi người hào hứng vui vẻ cổ vũ, cô khom người rời khỏi căn phòng.

Ra khỏi Thiên Sắc, cơn gió lạnh ùa tới như rót vào xương thịt.

Đêm tháng sáu, vậy mà vẫn có gió mát như vậy.

Sanh Tiêu ngơ ngác, cô độc đứng trước cửa vào Thiên Sắc khoảng nửa giờ, Thu Điềm gọi điện thoại, cô khẽ giọng chối từ nói mình mệt rồi xin lỗi, Thư Điềm rất vui vẻ, dặn cô đón taxi về nhà nghỉ ngơi cho tốt.

Mạch Sanh Tiêu cũng không hiểu nổi chính mình đứng ở đây làm gì. Chẳng lẽ, cô thật sự muốn tận mắt nhìn thấy Duật Tôn ôm người đàn bà khác đi qua trước mặt sao?

Vết rượu dính lại trên giày và ống quần nhìn thật khó coi.

Sanh Tiêu quay về Hoàng Duệ Ấn Tượng, sợ sẽ đánh thức Mạch Tương Tư, cô không dám cả bật đèn.

Sờ soạng thay dép đi vào phòng khách, đang chuẩn bị lên cầu thang thì bị vấp, cô ngã ngồi xuống nền. Lúc tắm mới phát hiện ra một vết bấm lớn trên đùi.

Sanh Tiêu ngủ trong phòng cho khách, cô biết đêm nay Duật Tôn sẽ không về, nằm trên giường, chỉ thấy đau nhức, bây giờ đã quá nửa đêm, nên việc sắp xếp đồ đạc hành lý có lẽ phải để đến ngày mai.

Khó khăn lắm cô mới thiếp đi, quá mệt mỏi nên ngủ rất say.

Duật Tôn mở cửa vào phòng ngủ, bật điện lên mới phát hiện, Mạch Sanh Tiêu không có ở đây. Chăn trên giường vẫn gấp ngay ngắn, hắn nghĩ rằng cô đã đi rồi, vội ngóng tìm xung quanh thì trông thấy trên tủ đầu giường quyển sách còn đang mở của Sanh Tiêu.

hắn đi vào phòng ngủ cho khách, thật sự thấy được Sanh Tiêu đang ngủ .

Cô mặc áo ngủ, chăn mỏng vắt hờ trên người, mái tóc còn ẩm tỏa ra hương thơm ngan ngát, chưa khô vương lên khuôn mặt. Hai bàn tay khép hờ che hai tai lại, hô hấp đều đều, Duật Tôn nhẹ nhàng bước từng bước, ngồi xuống cạnh mép giường.

Mạch Sanh Tiêu trở mình, quay lại.

Duật Tôn đã uống rất nhiều rượu, một cánh tay chạm vào Sanh Tiêu, cô hơi rụt cổ lại, thấy ngứa ngứa, đến lúc tỉnh táo mới phát hiện ra Duật Tôn đã cởi xong cúc áo ngủ của mình, tay còn lại đang kéo quần cô.

Mạch Sanh Tiêu xoay người, tỉnh hẳn, sao hắn lại có thể ở đây được.

Nửa thân trên của Duật Tôn đặt trên giường, trên người vẫn còn mùi mang về từ Thiên Sắc, hai bàn tay hắn ôm lấy khuôn mặt Sanh Tiêu, hôn cô, còn cô thì chán ghét vô cùng, dùng sức đẩy hắn ra.

Duật Tôn ngăn tay chân cô lại, muốn hôn tiếp.

Mạch Sanh Tiêu mở miệng gắng sức cắn lên môi hắn, hắn đau, tỉnh rượu hơn một nửa, “Em điên à? Sao cắn tôi.”

Sanh Tiêu không nói một lời, đôi còn ngươi đen bóng như ngọc lưu ly sạch sẽ trong suốt nhìn hắn như chất vấn, bàn tay Duật Tôn đè lên cắn môi, vươn đầu lưỡi liếm nhẹ, đau xót mới biết là đã bị cắn nát. hắn không hề giận, cả người chuyển động, leo hẳn lên giường, “Đừng đùa nữa, cho anh.”

Cuống họng hắn khàn khàn ăm ắp dục vọng.

Người anh em nóng bỏng của hắn chỉ cách da bụng Sanh Tiêu một làn vải vóc mỏng tang, mùi rượu trong miệng Duật Tôn lại phả vào Sanh Tiêu, hai chân mở ra muốn ngồi lên bụng cô, hắn khao khát, coi như chưa có chuyện gì xảy ra, muốn tìm người để thỏa mãn dục vọng.

Hai tay Mạch Sanh Tiêu bị hắn khống chế, cô không thèm suy nghĩ lấy sức dồn vào đầu húc đẩy Duật Tôn ngã nhào khỏi giường.

hắn bị ngã chổng vó, cơn say hoàn toàn bay biến, gầm rú tên cô,” Mạch Sanh Tiêu!”

“Đừng có chạm vào tôi!”

Hai tay Duật Tôn bắt đầu cởi quần áo trên người mình, “Tôi nuôi em, vì sao lại không thể chạm vào em?”

“Không phải anh bảo tôi cút đi sao?”

“Vậy sao em vẫn còn nằm trên giường tôi?” Duật Tôn thuận tay ném thẳng quần áo xuống đất.

Mạch Sanh Tiêu gạt chăn ra, bàn chân trần giẫm trên nền đất, “Được, bây giờ tôi đi ngay.” Cô bước nhanh ra cửa, cánh tay Duật Tôn vội vàng vươn ra, ôm lấy thắt lưng cô, dùng sức ném Sanh Tiêu trở lại giường.

Nội tạng của cô như đảo lộn hết lên, mái tóc lòa xòa che hết mặt, Sanh Tiêu bò dậy, muốn đi. Duật Tôn rút dây lưng, cởi quần, đêm nay hắn muốn cô, muốn trừng phạt cô

Sanh Tiêu bị hắn đè lên, hay tay cô phản kháng bị hắn dùng cà vạt trói lại, không thể cựa quậy.

hắn đã cấp bách lắm rồi, vội vàng kéo quần lót Sanh Tiêu, vật cứng rắn của hắn chạm đến nơi non mềm của cô, tiếng thở dốc ngày càng dồn dập, muốn một lần vào thẳng luôn.

“Duật Tôn, anh muốn bức chết tôi sao?” cô giãy dụa bài xích hắn nhưng không thể, hai đùi bị hắn tách ra tạo thành độ cong rộng nhất.

“Anh muốn ngay bây giờ, ngoan, cho anh.”

“Tôi không muốn, tôi không muốn anh chạm vào tôi.”

” Mạch Sanh Tiêu,” Duật Tôn dồn sức lên tay phải véo vào ngực cô, “cô đừng có quên, nghĩa vụ của cô là ngoan ngoãn nằm trên giường chơi với tôi, mẹ kiếp đừng có lảm nhảm.”

“Tôi không muốn anh, không muốn.” Mạch Sanh Tiêu gào rú, lặp lại.

” Vì sao?”

Còn muốn hỏi?

“Vì tôi chê anh bẩn đấy!” Cô cắn chặt răng, phun ra những lời thô tục.

“Tôi thấy em thật sự muốn chết.” Duật Tôn nghiến răng nghiến lợi, hai ngón cái bấm phập vào hai bả vai Sanh Tiêu, “Được lắm, tôi bẩn có phải không? Tôi cho cô bẩn chung, bẩn đến tận cùng sâu nhất!”

hắn hạ mạnh eo xuống, không có yêu thương không có săn sóc, tiến thẳng vào nơi sâu nhất trong cô.

Mạch Sanh Tiêu đau đớn uốn cong người, đôi mắt nhắm chặt lại, khoảnh khắc nước mắt đã đầy mặt, bộ ngực phập phồng, khóc mệt mỏi chỉ còn lại tiếng nghẹn ngào đứt quãng, hai vai cô, không cả cơ thể cô đều run rẩy kịch liệt, hai cánh tay buông thõng hai bên cơ thể.

Duật Tôn chưa bao giờ thấy dáng vẻ khổ sở này của cô, nghĩ thầm, chẳng lẽ đã làm cô bị thương.

hắn vội vàng rút ra, “Rách?”

Mạch Sanh Tiêu co vai lại, xoay người, khép chặt hai gối, cuộn lấy thân mình, tấm lưng trơn mịn co gập lại, âm thanh mà cô đáp lại, chỉ có tiếng khóc.

Cả Hoàng Duệ Ấn Tượng bị bao phủ bởi màn đêm đen nhánh, ánh trăng nhàn nhạt xuyên qua lớp rèm mỏng manh, trong phòng ngoài phòng trừ tiếng khóc của Sanh Tiêu, không còn một âm thanh nào khác, Duật Tôn thấy rất bực bội,” Đừng khóc.”

“Anh ra ngoài đi.”

“Tôi không đi.”

“Duật Tôn, không phải anh…nói? Ngày mai tôi cút đi, mang cả chị tôi đi cùng…”Mạch Sanh Tiêu vừa khóc vừa thở, “Anh còn muốn như thế nào nữa, còn muốn thế nào nữa?”

Cô dồn dập hỏi

Duật Tôn biết cô vì chuyện ở Thiên Sắc mới giận.

“Tôi chỉ muốn ngủ bên em.”

Lại là cái dạng vô lại này!

Mạch Sanh Tiêu nghĩ, dù sao cũng đều phải đi, không còn sợ sệt gì nữa. Cô bò dậy, hai tay ôm lấy chiếc gối, Duật Tôn không biết cô định làm gì, mặt đã bị chiếc gối đập cho vài cái.

hắn vội vàng giơ hai tay che đỡ.

” Mạch Sanh Tiêu!” Nhẫn nại của hắn đã tới giới hạn, Sanh Tiêu ngơ ngẩn cả người, nhưng thoáng cái, cô lại vung gối lên, nhưng không đập lên người Duật Tôn nữa mà vứt nó xuống đất.

Dáng vẻ uất ức này giống hệt vẻ ghen tuông của một người đàn bà đanh đá.

Mạch Sanh Tiêu xoay người, nằm về chỗ.

Cô nghĩ, cùng lắm thì cá chết lưới rách.

Duật Tôn vừa muốn phát giận nhưng con mắt vô tình lại bắt gặp vết bầm trên đùi Sanh Tiêu, trái tim hắn mềm nhũn, lời độc ác đến bên môi lại nuốt trở vào, hắn cũng biết những lời hắn nói ở Thiên Sắc là nặng, chỉ vì Duật Tôn không ngờ cô lại quan tâm chuyện của hắn như thế, thật sự quan tâm.

hắn nằm phía sau cô, vươn cánh tay ôm cô vào ngực mình.

Trần truồng ôm nhau, mới phát hiện người cô lạnh như băng, Duật Tôn kéo chăn lên đắp cho cả hai, cằm hắn đặt lên đỉnh đầu Sanh Tiêu, trầm mặc, không nói một câu.

“Tôi không cần tiền của anh, chỉ cần chị tôi đi cùng,tôi sẽ đi.” Sanh Tiêu đưa lưng lại phía nói.

Duật Tôn làm như thở dài,” Ai nói cho em đi?”

Mạch Sanh Tiêu vừa muốn mở miệng, đã bị Duật Tôn trách móc,”Đó là em tự ý muốn đi, tôi đổi ý, không cho phép em đi.”

“Anh đừng nói gì, Duật thiếu, tôi sẽ đi, trả lại vị trí này cho anh.”

” Đừng gọi tôi bằng cái tên lạ lẫm như vậy,” Duật Tôn hơi đè cằm xuống, khẽ cắn lên vai cô, “Lúc cao trào thì gọi tôi là Tôn, chơi vui vẻ xong thì gọi Duật Thiếu, em thật vô tình.”

Mạch Sanh Tiêu không muốn nói linh tinh với hắn nữa, “Tôi quyết rồi.”

“Quyết định của em thì có sao, đừng quên, em vẫn trong tay tôi.”

Sanh Tiêu xoay mạnh người lại, anh mắt giận dữ, “Trừ uy hiếp ra, anh còn biết cái gì nữa?”

“Với em tôi chỉ cần uy hiếp là đủ, mới cho em mấy ngày thoải mái em đã lớn gan lớn mật đến thế này rồi.”

Sanh Tiêu giận dữ. Lúc tỉnh táo lại không còn phát bệnh thần kinh như lúc trước nữa, cô chỉ cười lạnh nói, “Đúng là không biết bẩn, chôn thân vào cơ thể mấy người phụ nữ một lúc, tôi thấy kinh tởm thay cho anh.”

“Tôi không thấy vậy,” nụ cười ác ma của hắn lại giương lên “Tôi chỉ thấy hưởng thụ.”

Trong mắt Sanh Tiêu chứa đầy chán ghét đến cùng cực, không đáp lại câu nào với hắn.

Tay phải Duật Tôn ôm lấy eo Sanh Tiêu, cô lấy hai tay đẩy ra, nhưng càng đẩy hắn càng ôm chặt. hắn chỉ muốn giữ cô lại, nên thủ đoạn gì cũng làm, dù cho hèn hạ đến đâu cũng không nuối tiếc.

Cơ thể Duật Tôn dán chặt vào Sanh Tiêu, một mực không chịu buông ra, Mạch Sanh Tiêu có giãy dụa, phản kháng thế nào, chán chê, mệt mỏi kiệt sức thì không nhúc nhích nữa.

Hai người cùng thở, như hòa quyện chặt lại với nhau, Sanh Tiêu cắn cắn ngón tay, nhắm chặt mắt lại.

Thiên Sắc vẫn kinh doanh đến tận 2h sáng.

Cố Tiêu Tây bị quản lý gọi lên khiển trách rất lâu, nói cô quá không biết phân biệt, đến lúc đi ra khỏi Thiên Sắc, trên mặt cô tràn đầy mệt mỏi. Trở lại chỗ ở tạm thời người đàn ông kia thuê cho cô, cô vừa bật đèn lên, đã nhìn thấy một người ngồi trong phòng khách.

Cố Tiêu Tây bị giật mình, sợ tới mức làm rơi hết đồ xuống cạnh chân. Đợi thấy rõ mặt của đối phương xong, lúc này cô mới thở phào, lặng lẽ đi tới, “Nghiêm thiếu.”

Nghiêm Trạm Thanh cầm phong bì đặt trên khay trà lên, hắn mở ra, bên trong có 5 vạn tiền mặt, “Đây là phần thưởng tối nay của cô.”

Cố Tiêu Tây đi đến ngồi vào phía chiếc ghế salon đối diện, “Anh không sợ tôi cầm 5 vạn tiền này rồi bỏ mặc sao?”

“Cô dám?” Nghiêm Trạm Thanh trong mắt tràn đầy chắc chắn, lúc đầu hắn chỉ nhìn một cái liền chọn Cố Tiêu Tây, cũng bởi vì mùi vị học sinh trên người cô, hắn đoán chừng Duật Tôn sẽ thích. Cố Tiêu Tây gia cảnh không tốt, cũng không thích ăn diện, khí chất cũng giống như Mạch Sanh Tiêu, rất sạch sẽ, chính là thứ hấp dẫn nhất đối với kiểu người như Duật Tôn.

“Xem ra tối nay cô đã gặp Mạch Sanh Tiêu.”

“Tôi đã biết.”

“Cô biết cái gì?”

Nghiêm Trạm Thanh nói một lần, cũng không định nhắc lại.

“Cô ấy thích Duật Tôn, anh làm như vậy, cô ấy sẽ rất thương tâm .”

Xoảng ——

Bình hoa trên khay trà bị Nghiêm Trạm Thanh đưa tay gạt xuống đất, mắt hắn vằn đỏ, không khỏi cao giọng, “Ai nói là cô ấy thích Duật Tôn?”

Cố Tiêu Tây ngoan ngoãn ngậm miệng, không dám nói nửa lời, nhưng cô đã tận mắt nhìn thấy, điều này chẳng lẽ còn có thể giả bộ?

“Tôi làm như vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho cô ấy, cô ấy thêm một ngày ở lại bên cạnh Duật Tôn, là thêm một ngày nguy hiểm.”

“Nhưng anh đang làm tổn thương cô ấy.”

“Vết thương có thể từ từ khép lại.” Nghiêm Trạm Thanh không phát giận thêm nữa, tầm mắt hắn chăm chú vào một chỗ, tai nạn xe cộ lấn trước khiến hắn không dám hành động bất cẩn, chỉ cần Mạch Sanh Tiêu còn ở lại bên cạnh Duật Tôn, hắn sẽ không thể ra tay được. (luôn mồm nói là vì tốt cho Tiêu, nhưng cuối cùng cũng chỉ là vì chính bản thân mình thôi, đồ ích kỷ)

“Tối nay, hắn đã nói muốn mua tôi.” Cố Tiêu Tây cúi đầu, thanh âm rất nhẹ.

Nghiêm Trạm Thanh nhíu mày, “hắn thực sự nói như vậy? Quả nhiên đúng như tôi dự đoán.”

“Tôi đã cự tuyệt theo như anh dặn, đúng lúc đó, cô ấy đi vào, chuyện đó cũng do anh an bài sao?”

Nghiêm Trạm Thanh lắc đầu một cái, việc gặp Mạch Sanh Tiêu ở Thiên Sắc, là ngoài dự liệu của hắn, sau chuyện lần trước, hắn cho là cô nhất định sẽ không bao giờ tới nơi này nữa.

“Tiếp theo tôi phải làm sao?” Cố Tiêu Tây thấp thỏm mở miệng, trong giọng nói lộ ra lo lắng.

“Cái này cũng phải để tôi dạy cho cô sao?”

Nhưng, cô không muốn. Cô không thích Duật Tôn, ngay lần đầu tiên trông thấy người đàn ông đó, trong lòng cô liền tràn đầy sợ hãi, cô càng không muốn chọc vào hắn  “hắn đã bảo Mạch Sanh Tiêu đi, mục đích của anh cũng đã đạt được, tôi có thể không làm tiếp nữa được không?” 5 vạn đồng, đủ để cô giải quyết tạm thời việc khẩn cấp, để trang trải cuộc sống sau này, cô có thể đi làm thêm.

“Cô nên biết mục đích cuối cùng của tôi không phải điều này, tôi muốn cô ngủ vớihắn, cô, chính là một quả bom hẹn giờ tôi sắp đặt ở bên cạnh hắn.”

“Làm sao anh chắc chắn tôi có thể? Tôi không làm được, tôi chắc chắn sẽ bị hắn nhìn thấu, Nghiêm thiếu, anh để cho tôi sống yên ổn được không, đừng ép tôi có được không?” Những việc Cố Tiêu Tây làm đều phải giấu cha mẹ, lúc nhận lời Nghiêm Trạm Thanh cô đã rất do dự, cho đến khi gặp Duật Tôn, cô liền ngay lập tức thấy hối hận.

Nghiêm Trạm Thanh thấy tiếng cô nói chuyện ngày càng lớn, liền ngồi vào bên cạnh Cố Tiêu Tây, hắn khoác vai cô ôm vào trong ngực, “Đừng sợ, gia cảnh của cô, đơn giản giống như tờ giấy trắng, hắn điều tra cũng biết, không một ai có thể hoài nghi cô, tôi hứa với cô, giúp tôi làm xong chuyện này, tôi sẽ đưa cô đi du học, cô cũng không muốn ba mẹ của mình phải ở một nơi như thế phải không? Tôi có thể tặng cho nhà cô một căn hộ.” (Đoạn này sao mà thấy Nghiêm thiếu khốn nạn quá)

Những thứ này, Cố Tiêu Tây chưa từng nghĩ tới, ban đầu cô đáp ứng Nghiêm Trạm Thanh, cũng không nghĩ đến chuyện sẽ phức tạp thế này, cô chỉ muốn kiếm chút tiền học phí, sau đó dựa vào cố gắng của mình, cho ba mẹ một mái nhà nhỏ ấm áp. Cô an tĩnh tựa vào trước ngực Nghiêm Trạm Thanh, cái ôm của hắn hữu lực mà ấm áp, cô đã từng nghĩ, có thể có một chỗ như vậy để cho cô an tâm dựa vào một chút.

.-.-.-.-.-

Mạch Sanh Tiêu đứng ở phía trước cửa sổ, bồn cây văn trúc trên bệ cửa này là do cô mang từ trường học về, chỉ có điều nó không thích ứng nổi với môi trường ở đây, những chiếc lá to màu xanh đã bắt đầu khô vàng.

Sanh Tiêu nghĩ, cây cỏ cũng giống như con người, tới chỗ không thích hợp với mình, nó cũng không sống nổi.

Cô cầm cây kéo cắt bỏ những lá vàng úa, Tương Tư thấy cô đứng một mình rất lâu, cũng không đi qua quấy rầy cô.

Lúc này thời tiết cũng sắp trở lên nóng bức, trường học nghỉ hè, chỉ còn có một năm nữa, cô sẽ tốt nghiệp Hoa Nhân.

Ngoài phòng truyền đến tiếng còi xe, cửa chính tự động từ từ mở ra, cô thấy Duật Tôn đang lái xe đi vào.

Mạch Sanh Tiêu bỏ kéo xuống, không quay đầu lại liền đi ngay lên lầu, lá khô còn chưa kịp dọn dẹp theo một cơn gió lớn mà rơi xuống, cuốn sạch trên mặt đất không còn dấu vết.

Sanh Tiêu đi rất nhanh, Tương Tư ngồi ở trong phòng khách, nghe được phía trên truyền tới tiếng đóng cửa.

Cô ta đẩy xe lăn đi tới trước đàn dương cầm.

Duật Tôn xuống xe, vừa đi đến cửa liền nghe thấy tiếng đàn từ khe cửa hở ra truyền đến, mặc dù không thành giai điệu, nhưng cuối cùng vì không gian tĩnh mịch nặng nề mà cũng thêm được một chút sức sống.

hắn thay dép đi vào, có lẽ Sanh Tiêu đang tập đàn, nhưng không ngờ, nhìn thấy lại là Mạch Tương Tư.

Cô ta ngồi trên xe lăn, điệu bộ rất hứng thú vui vẻ.

Chương 54: Tình cảm không còn, bên em chỉ còn lại lạnh lùng của anh

Đã hai ngày trôi qua, Duật Tôn không về, nhưng khi vừa bước chân vào nhà, người đầu tiên hắn nhìn thấy lại chính là Tương Tư.

Đôi mắt ưng hẹp dài quét ánh nhìn sắc lạnh khắp phòng khách nhưng không phát hiện bóng dáng Sanh Tiêu, vừa nãy hắn lái xe vào còn trông thấy cô đang đứng ở phía cửa sổ.

hắn thả đồ vật từ trong tay ra, Mạch Tương Tư nghe loáng thoáng thấy tiếng bước chân, cô ta dừng ngay động tác, khuôn mặt nhỏ nhắn ngẩng lên nhìn.

Cô ta ăn vận hết sức trang nhã, mái tóc xoăn dài màu nâu bồng bềnh cuộn sóng. Chiếc váy bohemian dài tôn lên vóc dáng nhỏ xinh cùng xương quai xanh gợi cảm, thập phần mỹ lệ. Bởi vì rất ít khi đi ra ngoài nên làn da của cô trắng hơn cả Sanh Tiêu, phô bày gần như toàn bộ vẻ đẹp trắng trong thuần khiết.

Duật Tôn dừng lại trước cây đàn dương cầm, dì Hà đã ra chợ mua thức ăn, trong phòng khách hiện tại cũng chỉ có hai người.

Mạch Tương Tư không hề biết hắn sẽ trở về, trên gương mặt đỏ bừng xấu hổ, hai tay nắm chặt đặt trên đùi.

Duật Tôn liếc mắt, thấy hai bên vành tai của cô ta đỏ ửng cả lên, hắn ngồi xuống cạnh Mạch Tương Tư, khoảng cách tiếp xúc gần như vậy, trên người hắn thoang thoảng mùi nước hoa quấn quanh mũi Tương Tư, nhưng là mang lại cho cô ta cảm giác đầy nguy hiểm.

“ Anh tìm Sanh Tiêu à ? Nó ở trên tầng “.

Duật Tôn không nói gì, tay phải đặt trên phím đàn, tay của hắn giống hệt Sanh Tiêu, trời sinh chính là thích hợp chơi đàn dương cầm. Mạch Tương Tư nhìn đến xuất thần, người đàn ông bên cạnh hết sức anh tuấn, khuôn mặt đẹp như tượng tạc, cả dáng ngồi của hắn, lưng thẳng thể hiện khí chất vô cùng cao quý.

“ Tôi xin lỗi, tôi biết không nên động vào đàn của anh, nhưng mà Sanh Tiêu vừa mới dạy tôi, tôi nghĩ muốn tập một chút.”

Duật Tôn đối với những câu nói của cô ta, nửa điểm cũng không hề có hứng thú.

“ Tôi rất muốn biết, lúc trước tại sao cô lại đẩy Sanh Tiêu ra, lựa chọn cho cô ấy cơ hội sống duy nhất ?” Duật Tôn không hề nao núng khi hỏi những điều này.

Ánh mắt cô ta lóe lên, đôi mắt ngạo nghễ đầy dò xét của hắn nhìn chằm chằm cô ta, Tương Tư rất thản nhiên đối mặt cùng hắn  đôi mắt có chút hạ xuống, trong đầu hiện lên hình ảnh bầu trời đêm ấy nhuộm màu đỏ rực của lửa đỏ “ Lúc ấy tôi kông có thời gian để do dự, tất cả đều xuất phát từ bản năng của tôi “.

Duật Tôn không hề phát hiện ra sự lừa dối trong đôi mắt cô ta, ngược lại những lời Tương Tư nói đều giống như sự thật.

“ Đúng thế không ?”

“ Tôi biết anh không thích tôi ở đây “. Mạch Tương Tư nói xong lại cúi đầu. “ Chân của tôi nếu có thể đứng lên, tôi nhất định sẽ rời đi ngay “.

Đôi mắt hắn thoáng hiện vẻ suy tư cùng âm trầm, ánh mắt như chim ưng rọi thẳng xuống hai chân đang được váy che phủ của cô ta.

Đến cả bác sĩ cũng không nhận ra đôi chân cô ta đã hoàn toàn bình phục, huống chi chỉ là một thử nghiệm nho nhỏ của hắn.

Tay trái hắn duỗi ra, tại phím đàn đen trắng lướt nhẹ, Mạch Tương Tư quan sát thần sắc của người đàn ông này, thấy hắn không tỏ vẻ khó chịu, liền cẩn thận đem tay phải của mình đặt lên.

Mạch Tương Tư ấn một nốt, Duật Tôn liền thu tay lại.

Đáy mắt cô ta lộ ra vẻ không yên “ Thật xin lỗi, tôi chơi không hay.”

“ Cô không thích hợp chơi đàn “. Lời nói của hắn vô cùng lạnh lùng, trong mắt có vẻ không vui, Mạch Tương Tư nhìn qua không kìm lại được, nửa câu sau chưa kịp thoát khỏi miệng hắn  vừa nâng ánh mắt đã thấy Sanh Tiêu đứng ở bậc cầu thang.

hắn quan sát cô chăm chú, đem câu nói đó nuốt trở lại.

Thật ra hắn muốn nói, cô không thích hợp chơi đàn, thứ thích hợp với cô nhất chính là ngồi trên xe lăn đừng làm loạn.

Mạch Sanh Tiêu nghĩ dì Hà đi mua thức ăn, chị ở tầng dưới một mình nên cô rất lo lắng, cho nên mới quyết định đi xuống.

“ Vậy tôi thích hợp với điều gì ?” Mạch Tương Tư còn đang chú ý đến lời cuối cùng hắn chưa nói ra kia.

Đang có mặt Sanh Tiêu ở đây, Duật Tôn nhất định không nói những gì mình nghĩ, khóe miệng hắn khẽ cong lên mê hồn “ Tính tình cô yên tĩnh, thích hợp với vẽ tranh nhất “.

Mạch Sanh Tiêu thấy Tương Tư không có chuyện gì, lại đi lên tầng lần nữa.

Duật Tôn đứng dậy theo, Tương Tư quay đầu nhìn lại, hắn đã đi lên cầu thang, phảng phất trong không khí chỉ còn đọng lại mùi nước hoa nhàn nhạt quyến rũ.

Duật Tôn đi vào phòng ngủ, trong phòng mở điều hòa rất mát, Mạch Sanh Tiêu ngồi trên bệ của sổ, dưới chân trải tấm thảm len viền đen trắng, cô tĩnh tại dựa đầu bên khung cửa nhìn ra bên ngoài.

Mái tóc chưa từng được trải qua hóa chất, thẳng mượt đến khuỷu tay, sợi tóc càng ngày càng đen bóng.

Duật Tôn đến bên cô ngồi xuống, đem Sanh Tiêu ôm vào lòng.

Cô cũng không hề phản kháng, tùy ý để hắn ôm, ánh mắt nâng lên thấy vết son môi nhàn nhạt rõ ràng in trên cổ áo sơ mi của hắn  Màu này rất nhạt, Mạch Sanh Tiêu nghĩ đến Cố Tiêu Tây, cùng cô có nhiều điểm giống nhau, có vẻ thanh khiết sạch sẽ của một nữ sinh.

Chẳng lẽ là người phụ nữ hiện tại của hắn ?

Cô nghĩ đến xuất thần, Duật Tôn đưa mặt đến trước mắt cô, muốn hôn cô, đôi mắt cô dừng tại cổ áo hắn  không muốn nhìn, nhưng vết tích ấy không ngừng xoáy sâu vào tâm trí cô, bàn tay chống đỡ trên ngực hắn  mặc dù sức lực không lớn, nhưng chí ít cũng ngăn cản được động tác kế tiếp của hắn  “ Đi đổi bộ quần áo khác đi, mặc dù tôi xem mình như con chim được anh nuôi dưỡng trong lồng son, nhưng chẳng lẽ anh lại không nghĩ như vậy ?”

“ Sanh Tiêu, đừng nói giọng đó với anh “. hắn không thể chịu đựng bộ dáng nửa sống nửa chết này của cô, cái loại tinh thần này thà cãi nhau một trận lớn còn đỡ hơn.

Mạch Sanh Tiêu không hề để ý đến ánh mắt của hắn  cô duỗi hai tay ra, kéo cổ áo Duật Tôn lại “ Tôi nghe thấy tiếng dì Hà về, chúng ta xuống thôi, để xem hôm nay có món gì ngon “.

Cô buông hai tay ra, hai chân chống đỡ từ trên bệ cửa sổ nhảy xuống.

Duật Tôn đem cánh tay thon dài khỏe khoắn của mình cuốn chặt lấy eo cô, Mạch Sanh Tiêu một phen thất thần đã bị hắn kéo lên ngồi trên đùi.

Đầu lưỡi hắn xộc thẳng vào miệng cô đòi hỏi, càn quấy, cũng không hẳn là sốt ruột hôn, chỉ là một cắn, hai buông ra, tay phải từ vạt áo phông của cô chui vào, bàn tay mạnh mẽ nắm chặt bầu ngực đầy đặn của cô. Ngón tay thon dài đè ép, chơi đùa nụ hoa, một đường hôn xuống cần cổ cô. Sanh Tiêu không hề đẩy ra, hai tay ôm chặt cổ Duật Tôn.

Trong phòng ngủ một màn xuân tình nóng bỏng.

Mạch Sanh Tiêu mở to hai mắt, hắn bắt cá hai tay, cùng lúc vui vẻ với hai người phụ nữ, cũng không hề muốn thả cô đi, có lẽ khi nào cao hứng sẽ về sủng hạnh cô sao ?

Duật Tôn cũng có tâm tư riêng, hắn không nghĩ chuyện giữa mình và Cố Tiêu Tây bị Sanh Tiêu phát hiện ra, cô ở Hoàng Duệ ấn tượng, hẳn là cũng không có nhiều cơ hội tiếp xúc với bên ngoài.

Cô bị hắn ôm ngang lấy đặt trên giường lớn, tóc dài trải ra tận mép giường, Duật Tôn cởi cúc áo Sanh Tiêu, đôi chân cô buông thõng trên mặt đất, khi hắn nằm sấp trên người cô, Sanh Tiêu ghé vào tai hắn nói nhỏ “ Duật Tôn, tại sao anh lại thích nữ sinh ?”

“ Cái này còn phải hỏi sao ?”

“ Ngày đó tại Thiên Sắc, cô ấycũng là nữ sinh sao ?” Nhưng là Mạch Sanh Tiêu không hiểu vì lý do gì Cố Tiêu Tây phải đến Thiên Sắc làm việc, khuôn mặt cô ta lộ rõ vẻ thuần khiết đáng yêu, bất luận không một ai có thể bắt chước được.

Hai cánh tay Duật Tôn chống bên người cô, nửa người dán chặt trên người cô, trong đôi mắt âm trầm dục hỏa tan biến đi nhiều vì câu hỏi của cô khiến hắn cảm thấy mất hứng. “ Làm sao em biết ?”

“ Tôi nhìn thấy được “.

“ Đúng vậy, cô ấy là tân sinh viên trường mỹ thuật”. Đã biết cô đoán ra được, Duật Tôn cũng không có ý định lừa dối.

“ Anh thích cô ấy ?” Sanh Tiêu lại hỏi.

“ Em quản nhiều chuyện quá rồi đấy, Mạch Sanh Tiêu”. Duật Tôn lên tiếng cắt đứt mọi lời nói của cô, nhanh chóng cởi bỏ áo sơ mi. Vạt áo mở rộng để lộ khuôn ngực rắn chắc ép chặt cô xuống dưới. Trong phòng nhiệt độ rất lạnh, nhưng Sanh Tiêu cảm giác toàn thân nóng rực như bị thiêu cháy.

“ Chắc chắn anh rất thích cô ấy”. Bằng không cũng sẽ không ở Thiên Sắc nói ra những lời như vậy.

Duật Tôn nhìn chắm chú sắc mặt của Sanh Tiêu, hắn không trả lời, chỉ là chăm chú nhìn cô, đôi mắt không hề chớp dù chỉ một lần “ Anh”

“ Nếu như là trước kia, tôi có nhiều hơn một người đàn bà, em đều khinh thường hỏi han. Sao bây giờ tôi chỉ để ý một người khác mà em cũng nói này nói nọ. Sanh Tiêu, em không cảm thấy mình mâu thuẫn à ?”

Mạch Sanh Tiêu khẽ giật mình, dường như cô bị hắn nhìn thấu tâm can trở nên luống cuống. Sau khi cô từ Thiên Sắc trở về, trong lòng không hiểu vì duyên cớ gì mà rất khó chịu, nhưng tuyệt nhiên cô không nghĩ rằng mình lại suy nghĩ theo một phương diện khác.

Sanh Tiêu có ý muốn đẩy người đàn ông đang nằm trên người mình ra. Cô muốn chạy trốn.

Loại cảm giác này mang đến cho cô nỗi bất an khiến toàn thân run rẩy không thôi.

Nửa người trên muốn đứng dậy đã bị Duật Tôn ép trở lại giường nằm dưới thân hắn  Chóp mũi cao thẳng chạm vào mũi cô, ánh mắt sâu thẳm xoáy sâu vào mắt cô “ Em đang nghĩ gì ?”

“ Thả tôi ra !”

“ Trả lời tôi !”

Cô khó nhọc thở dốc, khuôn mặt đỏ bừng lên. Duật Tôn nắm lấy cằm cô, ép cô nhìn thẳng vào hắn “ Đêm hôm đó tại Thiên Sắc, thái độ của em rất khác thường”.

Ánh mắt sắc bén của hắn nhìn thẳng vào cô, khiến Sanh Tiêu nhìn thẳng cũng không dám. “ Anh muốn nghe điều gì ? Muốn nghe tôi nói thích anh, yêu anh sao ? Duật Tôn “. Cô hơi ngừng lại một chút, không khí lạnh như băng làm cô khó khăn hít thở “ Có khả năng à ? Anh cảm thấy tôi sẽ ngu ngốc mà yêu anh sao ? Duật Tôn, anh không phải chồng tôi, tối đối với người ngoài không bao giờ lãng phí tình cảm”.

Mạch Sanh Tiêu nói xong, hốc mắt nóng lên, hơi thở dồn dập.

Duật Tôn nắm chặt cằm cô, lòng bàn tay cứng ngắc tựa như bóp nát mặt cô ra vậy.

hắn buông cô ra, ngón tay thon dài cài từng cúc áo, một câu cũng không nói, không hề quay đầu lại mà ra khỏi phòng.

Tận khi màn đêm buông xuống, Duật Tôn vẫn chưa trở về.

Mạch Sanh Tiêu ngồi ôm gối trên bệ cửa sổ, trong đầu chỉ còn lưu lại câu nói kia của hắn, chẳng lẽ cô thật sự đã thay đổi mà ngay cả bản thân cũng không nhận ra ?

Cô bất tri bất giác nhìn chằm chằm về phía cửa lớn, Duật Tôn, có lẽ anh lại qua đêm ở ngoài.

Mà sự thật đúng như cô nghĩ, đêm nay Duật Tôn đã đến Thiên Sắc.

hắn có một chút để ý đến Cố Tiêu Tây, lúc cô ta đi vào, mặc đồng phục của phục vụ, Duật Tôn lơ đãng nhíu mày, bộ này không hợp với cô.

Quản lý ngầm hiểu, kéo cô ta vào.

Cô ta vẫn đứng ở cửa, vừa nhìn thấy Duật Tôn, trong lòng sinh ra một loại cảm giác sợ hãi không nói nên lời.

“ Còn đứng đó làm gì, vào đi”.

Cố Tiêu Tây bất an đi vào, ngồi bên cạnh Duật Tôn, bàn tay bị hắn kéo qua. Ngón tay cô ta cứng nhắc, bị hắn nắm chặt. “ Dật thiếu, xin ngài đừng trêu đùa em được không ? Em chỉ cùng ngài uống rượu.”

“ Được, chúng ta cùng uống rượu”. Bàn tay hắn vẫn nắm chặt không buông. hắn cầm ly rượu trên bàn, ép đến trước môi Cố Tiêu Tây ra lệnh “ Uống đi”.

Cô ta uống một ngụm rượu nhỏ bị sặc mà bắt đầu ho khan.

“ Cô như vậy mà đòi hầu rượu, có khi hầu ngủ thì đúng hơn”.

Cố Tiêu Tây lau khóe miệng, mấy giọt rượu loang trên váy. Cổ tay đeo một chiếc đồng hồ đơn giản, cổ tay áo vén lên, để lộ một ít da thịt trắng nõn.

Chiếc điện thoại đặt trong túi áo Duật Tôn reo lên ba tiếng, nhưng ánh mắt hoàn toàn đặt trên cổ tay cô ta, không hề để ý đến chiếc điện thoại đáng thương kia.

Phòng VIP đóng chặt, không ai có gan dám quấy rầy không gian riêng tư của hắn  Duật Tôn kéo cô ta vào ngực. Hai vai Cố Tiêu Tây run lên, nghĩ rằng người đàn ông này chuẩn bị tiến thêm một bước bèn vội giãy giụa “ Không nên như thế”

“ Tôi không phải là người có tính kiên nhẫn”.

“ Duật Thiếu, em không nghĩ lần đầu tiên của mình lại qua loa như vậy, ít nhất cũng nên để cho em có chút chuẩn bị trước”.

“ Cô muốn thế nào ?”

“ Em.”Cố Tiêu Tây không nói nên lời, dựa vào ý tứ của Nghiêm Trạm Thanh, cô ta có lẽ đã đồng ý rồi, nhưng không hiểu bản thân tự nhiên phát sinh chuyện gì mà từ chối.

“ Như vậy đi, cô không muốn tiếp tục làm việc ở Thiên Sắc. Tôi có một căn phòng bỏ không, trước tiên cô chuyển đến đó, muốn tiền tôi sẽ cho cô. Còn về bản thân cô, như ý cô muốn, khi nào chuẩn bị tốt thì đến tìm tôi. Sớm muộn gì cô cũng là người của tôi, cô không trốn được đâu”.

Cố Tiêu Tây suy nghĩ một chút, thấy lời Duật Tôn nói không phải vô lý, ít ra làm người đàn bà của hắn sẽ có nhà ở, tiền tiêu, có thể sẽ không cần đến Thiên Sắc làm việc, mà quan trọng nhất, cũng giúp Nghiêm Trạm Thanh đòi lại công bằng.

“ Được ạ”.

Duật Tôn tao nhã nhấp ngụm rượu, đối mắt âm trầm rất sâu, rất u ám.

“ Nhưng mà em có chút lo lắng”. Cố Tiêu Tây nói “ Người phụ nữ lần trước đến Thiên Sắc có thể hay không tìm đến em ?”

“ Cô muốn nói đến Mạch Sanh Tiêu ?” Duật Tôn lơ đễnh khoát tay, cô ta nhìn về phía hắn  thấy trong mắt hắn toàn là dửng dưng. “ Lúc trước tôi để ý cô ta cũng bởi vì cô ta có chút hương vị trong sạch đúng vị của một nữ sinh”. Đầu ngón tay hắn vuốt nhẹ mái tóc Cố Tây Tiêu “ Cô ta còn một năm nữa mới tốt nghiệp”.

Ý tứ của hắn vô cùng rõ ràng, hắn muốn thay đổi khẩu vị.

Cố Tiêu Tây không khỏi đồng tình với Mạch Sanh Tiêu. Cô có thể nhìn ra, Sanh Tiêu thực thích hắn  Nhưng người đàn ông này không tim không phổi.Ánh mắt cô ta hơi dừng lại, trong mắt hiện lên khuôn mặt tuấn tú của Nghiêm Trạm Thanh.

Mối tình đầu đẹp đẽ, tình cảm sâu nặng nhất, chân thành mà tha thiết.

Nghiêm Trạm Thanh không tiếc dùng tất cả thủ đoạn lợi dụng cô, nhưng mà cô vẫn còn yêu hắn.

Đêm đó Duật Tôn đưa Cố Tiêu Tây ra khỏi Thiên Sắc, tất cả chị em làm việc chung đều nhìn với con mắt ngưỡng mộ, không ai chú ý đến nỗi niềm của cô ta.

Duật Tôn sắp xếp cho cô ta ở một căn nhà lớn, chỉ là ngôi nhà mới sửa chữa lại, bên trong đầy đủ tiện nghi, chính là thiếu hơi ấm của con người ở đây.

Bởi vì ở cùng Duật Tôn nên Cố Tiêu Tây không dám liên lạc tùy tiện với Nghiêm Trạm Thanh, điện thoại di động ngay cả ngủ cũng nhét dưới gối, một phút không rời.

Mạch Sanh Tiêu ở lại Hoàng Duệ ấn tượng không khỏi buồn bực, cô nghĩ muốn ra ngoài một chút, trước mặt Tương Tư gượng gạo nở nụ cười, nhưng mệt mỏi quá, đơn giản cô chỉ nói dối Tương Tư là cần mua hai quyển sách, một mình ra ngoài.

Cô muốn yên tĩnh nên cũng không liên lạc với Thư Điềm.

Nắng buổi trưa rất gay gắt, mặt trời chiếu thẳng vào đầu, nắng gắt đến độ cảm tưởng như cháy hết hàng cây hai bên đường. Sanh Tiêu ngồi ở một quán café gần quảng trường, trên đầu là một chiếc ô che nắng rất to, trước mặt để một cốc nước mơ lạnh.

Cô đeo kính râm, khuôn mặt nhỏ nhắn trẵng nõn dựa vào thành ghế.

Cố Tiêu Tây thật không nghĩ mình luôn gặp Mạch Sanh Tiêu những lúc không ngờ nhất. Cô ta chỉ muốn ra ngoài một chút, nhân tiện thăm thú xung quanh xem có ngôi trường nào chuẩn bị khai giảng để xin vào làm, cô muốn đi dạy.

Nghiêm Trạm Thanh hẹn buối tối gặp nhau, cô nói cho Duật Tôn biết tối nay cô phải về mừng sinh nhật mẹ, Duật Tôn cũng đồng ý rồi.

Cố Tiêu Tây chưa nghĩ đến khả năng mình rời bỏ Duật Tôn, mà biện pháp tốt nhất, chính là làm cho Mạch Sanh Tiêu rời bỏ hắn  có như vậy, Nghiêm Trạm Thanh mới đồng ý để cô trở lại bên hắn.

Cô chợt nghĩ, trong lòng không khỏi một mảnh bi thương, chẳng lẽ tự do của cô, nhất định phải đánh đổi bằng đau khổ của người khác.

Có thể Duật Tôn chú ý đến cô hoàn toàn do đã chán ghét Mạch Sanh Tiêu, cô nghĩ thầm, dù cho cô có không nhảy vào, Duật Tôn cũng không bao giờ giữ Sanh Tiêu ở bên, nghĩ như vậy, thâm tâm cô mới bớt đi một chút áy náy.

Sanh Tiêu uống một ngụm nước, cô không hề nhìn ra phía ngoài.

Vừa đặt cốc xuống mặt bàn, Cố Tiêu Tây đã ngồi trước mặt cô.

Cô vừa nhìn đã nhận ra cô gái mình gặp tại Thiên Sắc đêm ấy. Đôi mắt cô giấu sau cặp kính, ai ai cũng biết, Duật Tôn thích nhất là nữ sinh. Cố Tiêu Tây có lẽ còn nhở tuổi hơn cô, nếu so sánh với nhau, một chút ưu điểm Sanh Tiêu cũng không có.

Cô tháo kính râm xuống, để lộ khuôn mặt nhỏ nhắn.

Hai tay Cố Tiêu Tây nắm chặt túi xách trên đầu gối, trách không được Nghiêm Trạm Thanh lại thích cô ta. Mạch Sanh Tiêu rất xinh đẹp là điều không thể chối cãi, dù cô có chìm vào đám đông, cũng không lẫn đi đâu được 

Có đôi khi, nực cười ở chỗ, nếu cô cùng Mạch Sanh Tiêu đổi chỗ cho nhau, cô có thể theo Nghiêm Trạm Thanh, mà Sanh Tiêu vẫn có thể ở cùng Duật Tôn.

Hai người đối mặt nhau, không ai mở miệng trước.

Phục vụ đi đến “ Xin hỏi quý khách dùng gì ạ ?”

“ Một ly nước lạnh, cảm ơn”.

Phục vụ xoay người, Sanh Tiêu đem kính râm đặt trên mặt bàn “ Cô có chuyện gì không ?”

Cố Tiêu Tây không biết phải nói thế nào, dù sao cô ta cũng không phải người thứ ba, có thể vênh váo tự mãn khoe khoang chiến thắng, lấy đó làm niềm vinh hạnh. Quần áo mặc trên người cũng là hàng hiệu, mỗi cái ít nhất phải mấy chục nghìn tệ.

Sanh Tiêu nghĩ thầm, với tính cách của Duật Tôn, nếu ai được hắn để ý, chắc chắn không bao giờ hắn để người đó chịu thiệt thòi.

Phục vụ đưa tới ly nước lạnh về phía Cố Tiêu Tây.

Cô ngẩng đầu nhìn người phục vụ, sau khi tốt nghiệp, cho dù có thể đến đây làm việc, cô cũng rất vui vẻ.

“ Xin lỗi, tôi đi trước”. Mạch Sanh Tiêu không chịu được việc phải ngồi yên một chỗ cùng cô ta lâu như vậy. Những hình ảnh ở Thiên Sắc đêm đó tua đi tua lại trong đầu cô rất nhiều lần, cô muốn quên nhưng không thể quên được.

“ Cô.cô có thể rời khỏi Duật Tôn được không ?” 

Cuối cùng cô ta cũng chịu nói, hơn nữa lại trực tiếp nói vào vấn đề chính.

Mạch Sanh Tiêu vừa chuẩn bị đi liền quay lại, cô không muốn đấu trí với người phụ nữ khác, càng không muốn tranh cãi vì một người đàn ông. “ Những lời này, hẳn là Duật Tôn phải tự nói với tôi ?”

“ Tôi nghĩ cô nên tự hiểu, không cần người khác phải nói rõ ràng chứ nhỉ ? Cô xinh đẹp như vậy, muốn tìm người đàn ông nào mà không có, tội gì phải bám lấy người không thích cô ?”

Đến ngay cả Cố Tiêu Tây cũng nhận ra Duật Tôn không hề thích cô. Mạch Sanh Tiêu không giấu nổi nỗi đau đớn, lúc trước cô muốn rời đi, cô cũng tự hiểu được, hạnh phúc của cô sớm đã không còn.

Khi cô muốn đi, Duật Tôn không buông tay, bây giờ lại tới nói với cô, cô đi đi, tôi trả tự do cho cô.

“ Nếu cô lo lắng cuộc sống về sau không được tốt, tôi có thể bảo Duật Tôn cho cô tiền”.

“Tiền ?” Cánh môi cô khẽ nhếch lên, dù cười thế nào cũng thấy rất gượng gạo. “ Muốn cho tôi bao nhiêu tiền ?”

“ Tôi nghĩ, anh ấy cũng không phải người hẹp hòi, tôi mới theo thì đã có nhà để ở, có lẽ anh ấy sẽ cho cô số tiền đủ nuôi quãng đời còn lại”.

Trách sao được, mấy ngày liền hắn không về, hóa ra bên ngoài đã sớm có nơi ở mới.

“ Tôi phải tin cô à ? Không biết chừng đây chỉ là do cô một mình nghĩ ra mà thôi”. Mạch Sanh Tiêu không nghe ra ý tứ của Duật Tôn trong lời nói này, cô cũng không tin tưởng hoàn toàn Duật Tôn có ý nghĩ này.

Cố Tiêu Tây biết mình rất ích kỷ, rất tàn nhẫn. Lòng bàn tay nắm chặt lấy thứ gì đó mà đỏ ửng lên. Cô không nên lấy ra, không nên thương tổn Mạch Sanh Tiêu như vậy. Có thể bây giờ cô đang cùng ác ma ở chung một chỗ, một ngày cô không sớm rời đi, nguy hiểm càng nhiều.

Ai có thể đảm bảo, Duật Tôn sẽ tuân thủ lời hứa ? Nhỡ đâu ngày nào đó hắn lại đem cô ăn sống nuốt tươi ?

Cô ta hung hăng cắn chặt môi dưới, tay phải vươn ra, trên bàn đặt một chiếc bút ghi âm nhỏ, lúc trước con chíp được giấu trong đồng hồ, đây là thứ cô chuẩn bị đưa cho Nghiêm Trạm Thanh.

Cố Tiêu Tây ấn nút, giọng nói trầm ấm của Duật Tôn từ bên trong truyền ra. Mạch Sanh Tiêu không khỏi khẩn trương, cô có thể đoán được, Cố Tiêu Tây cho cô nghe xong, khẳng định có ý tứ gì đó.

Cô nghe được Duật Tôn nói “Cô như vậy mà đòi hầu rượu, có khi hầu ngủ thì đúng hơn”.

Cô còn nghe thấy hắn nói “Lúc trước tôi để ý cô ta cũng bởi vì cô ta có chút hương vị trong sạch đúng vị của một nữ sinh.Chính là cô ta còn một năm nữa mới tốt nghiệp”.

Mạch Sanh Tiêu không tự chủ véo vào chân mình, mặc cho đau đớn truyền tới. Trước khi đi cô đã thay váy bò, đôi chân cô trắng nõn, thế nào lát nữa cũng nhìn thấy dấu vết ửng đỏ”.

Cố Tiêu Tây cầm bút về, bàn tay nhấc ly nước lên uống một ngụm, nhưng năm đầu ngón tay không tự chủ được run lên.

Hai người đều không nói gì nữa, không gian lại nhuốm màu trầm mặc.

Chiếc xe thể thao xa hoa đỗ gần quảng trường, Duật Tôn xuống xe, hắn nhớ Mạch Sanh Tiêu rất thích uống nước mơ lạnh ở đây, nghĩ mua hai cốc mang về Hoàng Duệ ấn tượng. Duật Tôn vừa lên cầu thang của quán trà Mộc, ánh mắt lơ đãng trông thấy Mạch Sanh Tiêu và Cố Tiêu Tây ở cách đó không xa.

Đôi mắt hắn hơi nhắm lại, đi về phía hai người.

Ánh mắt Mạch Sanh Tiêu hơi nâng lên, trong mắt cô một mảnh trầm lặng làm lòng Duật Tôn hơi nhói đau, nhưng cuối cùng hắn khôi phục lại vẻ trầm tĩnh, nhìn về phía Cố Tiêu Tây “ Tại sao cô lại ở đây ?”

Cố Tiêu Tây dù chết cũng không nghĩ tới sẽ gặp Duật Tôn ở nơi này. Cô ta khẩn trương không biết làm sao, ánh mắt hắn liếc qua khuôn mặt hờ hững của Sanh Tiêu nhưng trên mặt không biểu hiện thái độ gì.

“ Em.Em đến đây chơi”.

Ánh nắng bị thân ảnh cao lớn của hắn ngăn lại, bởi vì cô đang đứng nên ánh mắt không tự chủ hướng về túi xách của Cố Tiêu Tây. Trong lòng cô không khỏi nổi lên nghi vấn, cô ở với Duật Tôn không phải ngày một ngày hai, sao hắn có thể để người khác dễ dàng đặt máy ghi âm được ? Chẳng lẽ là Cố Tiêu Tây cố ý ?

Mạch Sanh Tiêu dứt khoát muốn đi “ Cô ta nói, ngày trước anh để ý đến tôi chỉ vì tôi là nữ sinh, nay tôi còn một năm nữa mới tốt nghiệp nên anh chán tôi rồi”. Đôi mắt đẹp của cô nhìn thẳng vào Duật Tôn, muốn dựa vào đó để nhìn ra chút manh mối, nhưng mà ánh mắt của người đàn ông này vẫn bình tĩnh thâm thúy như vậy, căn bản cô không thể nhìn ra được. Sanh Tiêu có chút thất vọng “ Lời nói của anh đều bị ghi âm lại, Duật Tôn, anh không hề phòng bị gì sao ?”

Cố Tiêu Tây quá sợ hãi, cô ta muốn cho Mạch Sanh Tiêu nghe ghi âm để cô tự mình thức thời rời đi. Cô ta không nghĩ sẽ gặp phải Duật Tôn, nếu như bị Nghiêm Trạm Thanh biết được, nhất định sẽ không tha cho cô ta. Cố Tiêu Tây đứng dậy, hai tay nắm chặt tay áo Duật Tôn “ Không, em không có, thật xin lỗi.Em chỉ cùng cô ấy nói vài chuyện linh tinh, nhưng không hề có bản ghi âm gì cả, anh phải tin em”

Mạch Sanh Tiêu trông thấy ánh mắt cô ta tỏ vẻ đáng yêu thuần khiết, cô bèn chỉ về phía cô ta “ Nếu anh không tin lời tôi, có thể mở túi xách của cô ta xem, bên trong.”

Cô còn chưa nói xong đã bị Duật Tôn tàn nhẫn cắt đứt “ Mạch Sanh Tiêu, cô theo tôi bao lâu rồi mà còn dám đứng đây đặt điều vu khống ? Chẳng lẽ cô ấy nói không đúng à ? Đừng cho tôi thấy cô có ý đồ khác, đến tận bây giờ tôi cũng không tin cô”.

Chương 55: Không chịu buông tay

Cố Tiêu Tây toàn thân buông lỏng, âm thầm thở phào.

Mạch Sanh Tiêu đứng ở trước bàn, cô muốn kín đáo ra hiệu cho Cố Tiêu Tây, lại phát hiện nguyên lai đã biến thành cô cố tình xen vào việc của người khác.

Cô có ý tốt nhắc nhở, hắn tuyệt tình như vậy vẫn là không nên nói ra.

Cho dù hắn lúc trước vừa ý cô chỉ là bởi vì đặc thù ham mê của hắn,  hắn cũng không cần phải như vậy, mỗi lần mỗi phút nhắc nhở cô. Mạch Sanh Tiêu chỉ là cảm thấy có chút khổ sở, đàn ông đều là như vậy phải không? Lúc yêu chiều thì chuyện gì cũng có thể bao dung nhưng khi mà đã có niềm vui mới lại có thể một cước đá văng ngươi ra xa.

Cô nhẹ hít một hơi, nhưng thời tiết quá mức khô nóng, không khí hít vào ngược lại khiến cho lồng ngực càng đau đớn hơn.”

Tôi chưa từng có nghĩ tới anh có thể tin tưởng tôi, niềm tin của anh trong mắt tôi, cũng chẳng đáng giá.”

Bọn họ không phải người yêu, ai cũng không cần tin tưởng ai.

Cố Tiêu Tây cảm thấy trong lòng càng khó chịu, cô không nghĩ lại đối với Mạch Sanh Tiêu như vậy, lại càng không muốn vì mình mà tổn thương người khác.

Đối với Cố Tiêu Tây mà nói, Mạch Sanh Tiêu chỉ là người xa lạ. Tuy nhiên khi thấy Sanh Tiêu khổ sở, chính cô cũng cảm thấy khổ sở theo, là một người không quen biết mà còn như thế, cô thật không hiểu Nghiêm Trạm Thanh trong lòng nghĩ như thế nào, có lẽ anh ta không nên nhận định là Mạch Sanh Tiêu chỉ có rời khỏi Duật Tôn mới có thể hạnh phúc?

Không phải đều nói, làm cho người mình yêu được hạnh phúc, mới là hạnh phúc lớn nhất của bản thân sao?

” Mạch Sanh Tiêu, cô trở về đi, đừng ở lại đây thêm mất mặt.” Duật Tôn đưa tay trái, vững vàng ôm lấy lưng Cố Tiêu Tây.

” Tôn, sao anh không cho cô ta rời đi, đều đã chán rồi, cũng nên đuổi cô ta đi thôi.” Cố Tiêu Tây mở miệng nói lớn.

Bước chân Mạch Sanh Tiêu bỗng dừng lại, tựa hồ cũng chờ câu trả lời của Duật Tôn,” Cô ta nói đúng, chỉ cần anh nói cho tôi đi, tôi lập tức sẽ ra đi, hơn nữa còn đáp ứng các người, từ nay về sau sẽ không xuất hiện trước mắt các người nữa.”

Duật Tôn thần sắc thật lạnh lùng, trên mặt hắn  kể cả đôi mắt, đều nhìn không ra chút mảy may dao động, phảng phất như trên đời này chỉ có mình hắn mới là vĩnh viến bất khả xâm phạm, Mạch Sanh Tiêu cùng Cố Tiêu Tây đều đang đợi hắn mở miệng, hắn cũng không có liếc mắt nhìn Sanh Tiêu, ánh mắt hắn dừng lại trên đỉnh đầu Cố Tiêu Tây,” Tôi nhớ là tôi và em đã nói qua, chuyện của tôi, em đừng có quản.”

Cố Tiêu Tây khẽ giật mình, cô có chút nóng vội.

Mạch Sanh Tiêu không đợi đáp án nữa, chuẩn bị rời đi.

Ở đây ngây ngốc quá lâu, thật là mệt chết đi.

Cố Tiêu Tây mặc chiếc áo T-shirt màu trắng, bàn tay Duật Tôn dán trên thắt lưng cô, hơi nóng từ lòng bàn tay làm cô khó chịu muốn đẩy ra, nhưng cô đâu dám.

Chỉ cần lúc một mình ở cùng chỗ với Duật Tôn, cô đều nhịn không được sợ hãi, cô thầm nghĩ nhanh chóng rời khỏi Duật Tôn, trốn thật xa. Càng nghĩ như vậy, cô lại càng đem tất cả hi vọng ký thác vào Sanh Tiêu , có lẽ để Duật Tôn hết hy vọng thì Nghiêm Trạm Thanh có thể đáp ứng thỉnh cầu của cô.

Cố Tiêu Tây cầm lấy cốc nước đá trên bàn, cô thậm chí không nghĩ ngợi, liền đem toàn bộ nước bên trong hất lên mặt Sanh Tiêu.

Mạch Sanh Tiêu lúc trước bởi vì trời nóng nực mà khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ vậy mà trong nháy mắt trở nên lạnh buốt, nước đá kích thích từng tế bào quanh thân cô, hơn nửa lượng nước từ khuôn mặt cô chảy xuống, mà ngay vạt áo trước đều đã ướt sũng.

Cô thật không ngờ, Cố Tiêu Tây nhìn có vẻ là một cô gái hiền lành như vậy cũng có thể làm loại chuyện này.

Duật Tôn đứng ở bên cạnh, chứng kiến Cố Tiêu Tây cầm lấy cốc nước, nhưng cũng không hề ngăn cản.

Chỉ là bàn tay hắn nắm chặt, ngón tay thon dài cuộn lên, trên mu bàn tay, mỗi một đường gân xanh đều hiện lên rõ ràng.

Mạch Sanh Tiêu bị lạnh khiến hàm răng run rẩy, cô nhớ tới Duật Tôn lúc trước đã từng nói, nếu ai dám đánh cô, cô liền có thể đánh lại, đã có hắn là chỗ dựa cho cô.

Nhưng hôm nay, cô đã thành người cũ rồi, e rằng những lời này hắn đều đã quên.

Cô cũng nghĩ tới “đáp lễ” cho Cố Tiêu Tây , nhưng mà để làm gì chứ? để vãn hồi chút tự tôn cho cô ư?

Mạch Sanh Tiêu vuốt mặt, trước mặt mọi người cô cũng đủ mất mặt rồi.

Rất nhiều người đều nhìn qua, cánh tay Mạch Sanh Tiêu chợt bị kéo, một bóng người lướt qua người cô, người đó quơ lấy ly nước ô mai ướp lạnh Sanh Tiêu uống còn một nửa, nhằm giữa mặt Cố Tiêu Tây hất qua,” Cái đồ tiện nhân!”

Mắt Cố Tiêu Tây bị nước ô mai bắn tung tóe cay xè, một cái chén ngay sau đó đập tới, rơi vào trước ngực.

Mạch Sanh Tiêu một tay bị đối phương giữ chặt,” Sanh Tiêu, chúng ta đi!”

Nguyên lai, Mạch Sanh Tiêu ngồi nửa ngày, đã hẹn trước với Thư Điềm ra ngoài, muốn dạo phố cho thay đổi không khí, không nghĩ tới cô ấy lại tới nhanh như vậy.

Cố Tiêu Tây tuy rất chật vật, nhưng lại không cảm thấy khó chịu, cô rút khăn tay lau quần áo, mà Duật Tôn đứng ở bên cạnh cũng chỉ đứng nhìn, vẻ mặt hắnkhông vui, chắc là trách cô đã ra tay.

Cố Tiêu Tây vốn cho rằng Duật Tôn sẽ giận tím mặt, nhưng mà. không có.

Xem ra Mạch Sanh Tiêu trong mắt hắn cũng không có mấy giá trị.

Thư Điềm lôi kéo Sanh Tiêu rời đi rất nhanh, vừa đi, vừa mắng ,” Nếu cậu không thành cái bộ dáng ra thế này, tớ chắc chắn sẽ xông đi lên xé nát mặt của con bé đó!” Thư Điềm kéo cô ngồi ở bên cạnh trên ghế dài trong công viên ,

” Cậu nhìn lại cậu xem, sao lại không biết đánh trả chứ? Tớ cũng không tin hắn ta có thể ra tay với cậu, sao cậu không đánh trả chứ, cậu không có tay à?” Nói xong lời cuối cùng, Mạch Sanh Tiêu nghe được thanh âm của cô đã có chút nghẹn ngào.

Sanh Tiêu đã dần bình tĩnh lại, ngược lại là Thư Điềm lại giống như bị uỷ khuất chính là cô ấy vậy.

” Thư Điềm, tớ không sao.”

” Còn nói không có việc gì” Thư Điềm rút khăn tay lau khô trán,” Các cậu không phải đang rất tốt sao? Sao lại thành ra như vậy”

Lần trước cô còn gặp Duật Tôn trả thù cho Sanh Tiêu, cả việc bắt Tô Nhu dừng tay nữa, mới có bao lâu chứ?

Mạch Sanh Tiêu nhận lấy khăn tay trong tay Thư Điềm, lau khô vệt nước đọng trên vạt áo trước,” Lúc đang yêu thì dĩ nhiên là đối xử tốt rồi, có thể anh ta vốn là người như vậy, làm sao có thể tốt với tớ cả đời được?”

Thư Điềm nghe vậy, cánh mũi tràn ngập chua xót,” Dù vậy thì cậu cũng không thể tùy ý để cô ta cưỡi lên đầu như vậy, lần sau nên đánh trả thì nhất định phải ra tay.”

Mạch Sanh Tiêu ngẩng đầu, đôi mắt ngấn nước, cũng đã hồng hồng “Ừh, lần sau nhất định mình sẽ đánh trả”.

Thư Điềm thấy bộ dáng cô thế này, ngoài đau lòng còn có không ít phẫn nộ,” Cậu mau đến ở cùng tớ, tớ còn có phòng riêng.”

” Không cần đâu.”

” Chẳng lẻ cậu còn muốn ở lại? Sanh Tiêu, cậu ở lại làm gì, mau đi thôi”

” Thư Điềm, cậu cũng biết mà” Mạch Sanh Tiêu lau lau khóe mắt, cười mà như khóc,” Chỉ cần anh ta không mở miệng, tớ đừng mong nghĩ đến điều gì.”

Thư Điềm nghe vậy, lập tức liền nghĩ đến vụ án của Tô Niên mới dừng lại, nước mắt mờ mịt,” Sao cậu khổ quá vậy.”

Người khác bị thương còn có thể trốn tránh, nhưng Sanh Tiêu thật sự không có đường lui, thật quá tàn nhẫn.

” Thư Điềm, cậu đừng lo lắng.”

” Nếu không, để tớ nhờ Tang Viêm hỗ trợ cậu,” Mắt Thư Điềm sáng ngời,” Anh ấy cũng quen biết không ít người, biết đâu sẽ giúp được cậu không phải chịu uỷ khuất.”

” Không” Mạch Sanh Tiêu không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, cô chọc Duật Tôn còn chưa tính, cô không muốn đem chuyện của mình kéo theo cả Tang Viêm và Thư Điềm,” Cậu không cần lo lắng, thật sự, tớ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, hơn nữa, dù anh ta nhiều phụ nữ hơn nữa cũng không liên quan đến tớ.”

Mạch Sanh Tiêu thuyết phục Thư Điềm nửa ngày, mới khiến cho cô bỏ ý định.

Cố Tiêu Tây lau sạch nước trên người, ngẩng đầu, chỉ thấy Duật Tôn nhìn chăm chăm xuống đất, trong nội tâm cô một hồi khẩn trương,” Em Thực xin lỗi.”

” Em không phải phải về dự sinh nhật mẹ sao?”

Cố Tiêu Tây khẩn trương đem hai tay chắp sau lưng,” Em, em vốn là tới mua bánh sinh nhật, không nghĩ tới lại gặp cô ấy ở đây, em”

Duật Tôn cũng không trách cứ, thần sắc hắn đầy sủng nịnh, ôm Cố Tiêu Tây đi. “Đừng sợ, cô ta cũng không là gì của anh cả, nhiều nhất cũng là chơi đùa mà thôi, lần sau em muốn làm cái gì thì làm cái đó” hắn dắt Cố Tiêu Tây ,” Không phải phải đi về sinh nhật mẹ em sao? Chúng ta đi thôi.”

Chúng ta?

Cố Tiêu Tây bề bộn tránh ra,” Anh cũng đi ư?”

” Đương nhiên.”

” Tại sao chứ?”

Cô ta cơ hồ rất không tình nguyện, liền tìm được lý do thích hợp,” Ba mẹ em không biết chuyện bên ngoài của em, em không muốn bọn họ biết được.” Vừa nghĩ tới cha mẹ trong nhà , Cố Tiêu Tây thần sắc không che dấu được ảm đạm, nếu như bị họ biết rõ, chắc sẽ bị chọc giận không nhỏ.

” Vậy được rồi.” Duật Tôn cũng không muốn làm cô khó xử, buông lỏng tay ra,” Vậy anh đi về trước.”

Cố Tiêu Tây mắt thấy hắn rời đi, lúc này mới thở ra một hơi, ngồi trên ghế.

Cô vòng vo chọn bánh rồi mua một cái bánh ngọt, sau đó vòng vo đi ba tuyến xe buýt, mới trở lại nơi Nghiêm Trạm Thanh ở.

Cố Tiêu Tây đem bút ghi âm giao cho hắn, cũng không đem chuyện xế chiều hôm nay nói cho hắn biết, tuy lúc ấy thiếu chút nữa bị Mạch Sanh Tiêu nói ra, nhưng tốt xấu gì thì Duật Tôn vẫn tin tưởng cô, việc này hắn chưa suy x thì bị cô khéo léo đánh lạc hướng.

Nghiêm Trạm Thanh nghe xong ghi âm, cảm xúc trong mắt rất phức tạp, giống như là vui vẻ, lại như là có đau lòng, sau một hồi hắn bình phục lại, mới ngẩng đầu,” Duật Tôn không hoài nghi cô sao?”

” Không có.”

” Cô đừng coi thường, hắn là người không dễ đối phó đâu” Nghiêm Trạm Thanh đem bút ghi âm đặt trên bàn trà,” Cũng may mắn là tôi tìm được cô, , lí lịch cô đơn thuần, hắn hẳn là không có điểm hoài nghi. Mấy ngày nay, hắn hẳn là đã điều tra rõ ràng về cô, bằng không, cũng sẽ không tiếp tục ở cùng một chỗ với cô”

” Đoạn ghi âm này có nên đưa cho Mạch Sanh Tiêu nghe không?”

Nghiêm Trạm Thanh nghĩ một lúc rồi lắc đầu,” Như vậy rất dễ bị lộ, đợi đến lúc sự tình được giải quyết, cô ấy chỉ cần biết, tôi làm đủ mọi thứ cũng là vì muốn tốt cho cô ấy thôi.”

Cố Tiêu Tây ngừng thở, khá tốt, cô không có đem chuyện buổi chiều nói cho Nghiêm Trạm Thanh.

To be continue. Duật Tôn chưa trở lại nhà mới, cũng không trở lại Hoàng Duệ Ấn Tượng, mà là đi Ngự cảnh viên.

Mở cửa chính là bảo mẫu Vương Linh, Duật Tôn đi vào, hắn đánh giá gian phòng, chỗ này náo nhiệt quả thực chính chỗ vui chơi của trẻ con.

Vô số món đồ chơi bị ném trong phòng khách, xung quanh bàn trà trải thảm cao cấp, con gái Nam Dạ Tước đang cùng mấy con chó nhỏ bụ bẫm chơi đùa, Dung Ân cũng không ở nhà, Vương Linh lên lầu mời Nam Dạ Tước đi xuống.

Hai người đàn ông ngồi ở trên ghế sa lon, con gái của Nam Dạ Tước tên gọi là Nam Tứ Đồng. Cô bé lúc này đang cùng một con chó cướp đoạt một túi bánh khoai, cô bé định đi nhưng lại thấy bị đoạt mất đồ, đá một cái vào mặt chú chó.

Duật Tôn nhìn mà có chút sợ run, thẳng đến khi Vương Linh đem khay trà ngon bưng lên, lúc này hắn mới hoàn hồn.

Nam Dạ Tước vắt một chân, nói chuyện với Duật Tôn, con chó mẹ Dạ Dạ bò dần tới sô pha, uốn bên chân Duật Tôn ,” Cái gì vậy?”

” Đây là con chó tôi tặng cho Dung Ân.”

Dạ Dạ thân thể tròn vo, nhìn qua cũng biết bình thường nó được chăm sóc vô cùng tốt, trông như cục tuyết trắng, Duật Tôn cau mày, dùng chân đẩy nó ra,” Phụ nữ đều thích nuôi chó sao?”

” Có lẽ vậy” Nam Dạ Tước trả lời cũng không xác định,” Tóm lại, Ân Ân nhà tôi rất thích.”

Dạ Dạ lăn hai vòng, lại chạy lại không chịu rời khỏi Duật Tôn.

Nam Dạ Tước nhếch miệng cười, mị hoặc vô cùng,” Nó xem trọng cậu kìa, bình thường, nó sẽ không muốn cùng một chỗ với tôi đâu.”

” Đi chết đi!”

Cửa chính mở ra, Dung Ân mang theo túi lớn, túi bé, vừa đổi dép đi trong nhà vừa gọi ,” Dạ Dạ” “đêm đêm” trong lòng Duật Tôn nghĩ, hai người này cũng thực là buồn nôn quá đi, nào là Ân Ân với cả Dạ Dạ.

Thấy Nam Dạ Tước không có trả lời, hắn hỏi,” Vợ cậu gọi mà không nghe thấy sao?”

Duật Tôn trông thấy Nam Dạ Tước khóe miệng nâng lên, còn con chó nhỏ đang cuốn dưới chân hắn nghe thấy tiếng gọi liền vội đứng dậy, chạy đến ngã lăn bên chân Dung Ân, Duật Tôn thấy thế, lúc này mới biết Dạ Dạ là cái gì, khóe mắt hắn cũng cong lên, muốn bật cười.

Nam Dạ Tước sắc mặt thật khó coi, không hỏi hắn liếc,” Cậu nín đi cho tớ”

Ánh mắt Duật Tôn dừng lại trên mấy con chó con vô cùng đáng yêu, hắn nghĩ thầm, chắc hẳn Mạch Sanh Tiêu sẽ thích đi?

Có lẽ, hắn nên mua cho cô một con, để cô ở Hoàng Duệ Ấn Tượng không khỏi quá nhàm chán.

Duật Tôn cũng không ở lại bao lâu, liền rời đi.

Mạch Sanh Tiêu chia tay Thư Điềm xong liền trở lại Hoàng Duệ Ấn Tượng, may mà cô chỉ bị tạt nước đá thôi, khô đi cũng không nhìn thấy dấu vết gì nữa.

Dì Hà theo lệ cũ đang chuẩn bị cơm tối cho Duật Tôn ở trong bếp, Sanh Tiêu về đến nhà gọi dì Hà ra ăn cơm.

” Mạch tiểu thư, không cần chờ một chút sao?” Thời gian còn sớm, nói không chừng đêm nay Duật Tôn sẽ trở về.

” Không cần đâu.”

Dì Hà gật gật đầu, đem cơm tối bưng lên bàn.

” Sanh Tiêu, sắc mặt em không được tốt, không sao chứ?” Trước bàn ăn, Mạch Tương Tư ân cần hỏi.

Sanh Tiêu lắc đầu, cổ họng khô khốc khó chịu vô cùng,” Chị à, không có việc gì đâu, có thể là hôm nay em ở bên ngoài quá lâu.”

” Không phải em nói muốn mua sách sao?”

Mạch Sanh Tiêu nắm chiếc đũa,” Em đã tìm mấy cửa hàng sách rồi mà không tìm thấy.”

” Hôm nào chị sẽ đi cùng với em.”

Sanh Tiêu gắp miếng sườn xào chua ngọt trong đĩa đưa vào bát của chị gái,” Vâng ạ”

Chuông cửa vào lúc này lại vang lên, dì Hà vội buông đũa,” Nhất định là Duật thiếu đã về.”

Mạch Sanh Tiêu vờ như không nghe thấy, tiếp tục dùng cơm.

Cửa chính mở ra, đứng trước cửa là một người đàn ông lạ mặt,” Anh tìm ai?”

” Tôi là người của Công ty vận chuyển hàng hóa.” Người đàn ông bê cái hòm lớn bên cạnh, đi vào phòng khách,” Ai là Mạch Sanh Tiêu ? Có chuyển phát nhanh đây.”

Sanh Tiêu buông bát cơm đi đên,” Là cái gì vậy?”

” Tôi chỉ phụ trách mang đến thôi, cô cứ mở ra sẽ biết”

Mạch Sanh Tiêu ký nhận xong, một cái hòm lớn cứ như vậy đặt ở trong giữa phòng khách, dì Hà đã mang kéo tới, chuẩn bị cắt bỏ băng dán bốn phía ” Ô, Có cái gì đó động đậy này.”

Bà vừa cắt được 1 nhát kéo, cái hòm dường như có tiếng động, khiến bà sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên,” Ôi trời ơi, bên trong là vật gì thế này?”

Mạch Sanh Tiêu nhận lấy cái kéo, đem băng dán quanh thùng cắt bỏ đi, cô đánh bạo lấy tay mở nắp hòm ra, nhưng lại không mở được, rồi đạp chân vào chiếc hòm, hai tay nắm lấy nắp hòm, dùng sức hướng lên nhấc lên.

” ẳng ẳng ẳng–”

Một thân ảnh trắng muốt đột nhiên xông tới, Sanh Tiêu né vai, ngẩng đầu nhìn lại, thì ra là một con chó.

” A–”

Mấy người đều bị tình cảnh này dọa cho sợ ngây người, Mạch Sanh Tiêu không biết đây là giống chó Tát ma, con chó này toàn thân trắng muốt, tìm không ra một sợi lông khác màu, bộ mặt thừa hưởng những nét tinh tế, bộ lông trắng sáng, tướng mạo cực giống một con sói tuyết

Sanh Tiêu tim đập như thiếu chút nữa rơi khỏi lồng ngực, con chó lớn cũng không tiến thêm, nó nâng chân trước, đứng lên thì đã cao tới ngang đùi Sanh Tiêu.

” Ai gửi con chó tới vậy?” Tương Tư cũng chưa hoàn hồn.

Khi Duật Tôn đi vào chỉ thấy ba người vây quanh con chó Tát ma kia, hắn đi đến bên Sanh Tiêu “Em thích nó không?

” Tôi đã bảo là Duật thiếu gửi đến mà.”Dì Hà cười nói.

Mạch Sanh Tiêu xoay người muốn đi, lại bị con chó lớn cắn ống quần, mình nó thật to lớn, ra sức kéo một cái, thiếu chút nữa làm cho cô bị ngã, Sanh Tiêu kỳ thật có chút sợ hãi, cô cúi người,” Buông ra, buông ra.”

Con chó rên lên hai tiếng, liền nằm lăn trên mặt đất, nhưng vẫn không chịu buông.

” Con chó này thật đáng yêu, gọi là gì, đã đặt tên chưa?” Mạch Tương Tư cũng tới hỏi.

Khuôn mặt Duật Tôn trở lên nhu hòa, dường như chưa có sự việc gì xảy ra, hắn ôm bả vai Sanh Tiêu,” Chưa đặt tên đâu, Sanh Tiêu, em chọn đi, đây là quà anh tặng cho em mà.”

” Gọi happy đi, thật hạnh phúc, thật vui vẻ.” Tương Tư chen lời.

Sanh Tiêu thấy chị gái cao hứng như vậy, cũng không muốn làm không khí mất vui, dì Hà bên cạnh cũng nói thêm vài tiếng,” Thật là khó gọi, sao phải gọi tên tiếng nước ngoài chứ?”

” Nếu không, hay là gọi là Hải Bối đi.” Sanh Tiêu nghe được tên happy, đã nghĩ đến ngay cái tên này.

” Tên này được đấy.” Dì Hà nhớ kỹ, hay là Hải Bối thuận

” Duật thiếu, cậu đã ăn cơm chưa?” Dì Hà đi qua, trên bàn cơm, bày biện chén đũa cho hắn  bà xới một chén cơm. Duật Tôn chọn chó cho Mạch Sanh Tiêu đến bây giờ cũng chưa ăn gì, bụng hắn đã kêu vang liền đi đến. Sanh Tiêu thấy thế, bỏ lại một câu “ Tôi ăn no rồi”, liền đi lên lầu.

Duật Tôn vừa kéo ra cái ghế, nghe được cô nói như vậy, cũng không ngồi xuống nữa

” Mạch tiểu thư, ngươi mới ăn hai miếng đã no rồi sao?” Dì Hà di hướng về phía bóng lưng cô hỏi.

Duật Tôn thấy cô lên lầu, cũng vội vàng đi theo.

Mạch Sanh Tiêu chân trước vừa đi vào phòng ngủ, Duật Tôn chân sau liền đã tiến đến, cô xoay người đem quần áo trên ghế sa lon từng chiếc từng chiếc gấp lại gọn gàng, chuẩn bị để vào tủ quần áo. hắn lặng yên không một tiếng động đi đến phía sau cô, Sanh Tiêu xoay người, hai người thiếu chút nữa chạm vào nhau, cô sợ hãi kêu lên một cái, vừa rồi bị Hải Bối một dọa không ít, đến bây giờ còn chưa hồi phục.

Cô không nói gì, nghiêng người muốn đi qua.

Duật Tôn giơ tay vuốt ve khuôn mặt Sanh Tiêu, hai tay của hắn chăm chú nơi chiếc cằm tinh tế của cô, ngón cái vẽ thành vòng trên đôi mắt đẹp, Duật Tôn nhớ tới lúc cô bị hắt nước thì cảm thấy khó chịu, đôi mắt không khỏi trầm xuống.

” Có đẹp không?” Mạch Sanh Tiêu mặc kệ hắn đụng chạm.

Duật Tôn gật gật đầu, tiếng nói thuần hậu,” Rất đẹp.”

” Dù sao cũng đã nhìn nhiều đến phát chán rồi.” Sanh Tiêu đẩy tay của hắn ra, hướng đến tủ quần áo.

Duật Tôn đến giường trước, quần áo còn chưa cởi đã nằm xuống, Sanh Tiêu thấy hắn muốn ngủ ở đó , liền đi lấy điện thoại trên đầu giường, muốn đến phòng khách đọc sách. Tay vừa chạm đến, đã bị hắn cầm lấy, kéo cô ngã xuống giường.

Hai tay Duật Tôn ôm lấy cô, gối cằm lên vai Sanh Tiêu,  hắn ôm chặt cô nhưng không có thêm động tác thâm nhập nào nữa, giống như hắn đang mệt mỏi rã rời, không bao lâu, tiếng hít thở đều đều rất trầm vang lên.

Dì Hà ở bên ngoài gõ cửa,” Duật thiếu, cầu còn chưa có ăn cơm chiều, chịu khó xuống ăn chút đi?”

hắn ngủ rất sâu, ôm lấy Sanh Tiêu, không có chút nào phòng bị, bộ dáng giống như mấy ngày mấy đêm đều không được ngủ.

Mạch Sanh Tiêu đè thấp giọng, bảo dì Hà đem đồ ăn cất vào tủ lạnh.

Sanh Tiêu duy trì một tư thế quá lâu, không bao lâu cánh tay cô đã mỏi nhừ, trong lòng không khỏi khó chịu, hắn năm lần bảy lượt chà đạp trái tim của cô, mỗi lần trở về, rồi lại như chưa hề phát sinh chuyện gì. Trong mắt hắn, chỉ cần vĩnh viễn không đòi hỏi có được trái tim của hắn là đủ, hắn có thể đối đãi như vậy sao?

Hai người không bật điều hòa, cứ ngủ ở trên giường như vậy, đến quá nửa đêm, Mạch Sanh Tiêu chỉ cảm thấy có chút lạnh. Duật Tôn ngủ một giấc tinh thần rất tốt, lúc hắn mở mắt ra thì chỉ thấy Sanh Tiêu co ro trong lòng ngực của hắn  cô cũng chưa tỉnh ngủ, nhắm mắt lại, hai tay ôm lấy chính mình.

Duật Tôn biết rõ cô bị lạnh, kéo cô ấp bên cạnh người.

Thân thể cảm nhận hơi ấm, Mạch Sanh Tiêu cảm thấy thoải mái rất nhiều, Duật Tôn khoác áo lên bả vai, cả người áp trên người cô.

” Em muốn nghe lời nói thật phải không?”

Duật Tôn hung hăng cắn lấy miệng cô không cho cô có cơ hội kháng cự,” Vậy thì im miệng lại cho tôi!”

Mạch Sanh Tiêu đau nhíu mày, cô đẩy Duật Tôn ra,” Anh tinh lực nhiều quá đấy, không sợ ngày nào đó làm đến không đứng dậy được à?”

” Tôi có chết cũng muốn chết ở trên người của em.” Duật Tôn giật quần của cô, Mạch Sanh Tiêu nhớ tới hắn từng nói qua như vậy nhưng nhắm mắt lại đều là thấy khuôn mặt Cố Tiêu Tây ,” Tôi xin anh đấy, tôi thật sự không làm được” Bờ mi cô run rẩy, dường như nước mắt đã rơi xuống trong bóng tối,” Tôi đã nói sẽ cố gắng nhẫn nhịn đợi đến khi anh buông tha cho tôi, tôi sẽ ngoan ngoãn ở đây.nhưng mà tôi không làm được, tôi vừa nghĩ đến anh vừa ở chỗ những người đàn bà khác trở về, cơ thể tôi lại không ngừng được run rẩy, Duật Tôn, anh đừng chạm vào tôi được không? Tôi không làm nổi, tôi thật sự không chịu được anh đồng thời chạm vào thân thể những người phụ nữ khác, anh tha cho tôi đi, được không?”

Khuôn mặt Duật Tôn tối sầm, dần dần chuyển thành hung ác nham hiểm.

” Mạch Sanh Tiêu, em cũng không phải mới là ngày đầu tiên biết rõ, ngoại trừ em, trước kia tôi đã không thiếu đàn bà.

” Không giống nhau” Cô lắc đầu,” Tôi không biết anh vì cái gì còn lôi kéo không tha cho tôi, tôi thật sự mệt mỏi quá, không nghĩ lại cùng chung với những người đàn bà khác.”

Tay Duật Tôn vươn vào quần lót của cô, phủ lấy nơi mềm mại bên trong, tiếng nói của Mạch Sanh Tiêu đã run run, hai chân mềm nhũn vô lực. hắn cởi áo, đem quần lót của cô kéo ra sau, từng bước từng bước chen vào,” Em thấy không? Thân thể của em yêu thích loại cảm giác này, Mạch Sanh Tiêu, trừ phi tôi cho em đi, bằng không, em dù nghĩ cũng đừng nghĩ đến rời khỏi tôi.”

hắn đã tiến chỗ sâu nhất, hai chân Mạch Sanh Tiêu cố gắng chống đỡ, trán Duật Tôn đã đẫm một mảng mồ hôi, trong cổ hắn bật ra một tiếng than nhẹ đầy thỏa mãn” Chán ghét ư? Sanh Tiêu, tôi muốn cho thân thể em không thể rời khỏi tôi.”

Cô ngâm nga một tiếng, hai vai đã bị Duật Tôn kéo, làm cho cả người cô đã ngồi trên người hắn.

Hai người kết hợp tới nơi sâu nhất, Mạch Sanh Tiêu chỉ cảm thấy cả thân thể đều bị hắn phá nát, cô thở hổn hển, bị hắn đâm từng cái vào tận cùng sâu nhất. Duật Tôn cầm lấy một tay Sanh Tiêu, hắn nâng eo của cô lên chút ít, dục vọng của hắn hơn phân nửa đã nằm sâu trong cơ thể cô, hắn khiến cho bàn tay nhỏ bé của cô nắm lấy gốc dục vọng to lớn của hắn ” Nhìn xem, của em vừa vặn ôm trọn lấy tôi, Sanh Tiêu, thân thể của chúng ta mới phù hợp làm sao.”

Mạch Sanh Tiêu mệt mỏi cực điểm, Duật Tôn lại như là bị cấm dục thật lâu, không ngừng muốn cô.

Ngày hôm sau, hai người đều ngủ cực kỳ muộn, dì Hà lên gọi một lần không thấy mở cửa, biết là bọn họ vẫn còn ngủ.

Hôm nay Duật Tôn dường như không có việc gì, bằng không dựa vào thói quen của hắn đã sớm đi rồi.

Mạch Sanh Tiêu mở mắt ra, toàn thân đau nhức, cô muốn đứng dậy, lại bị hắn ôm chặt không thể động đậy.

Ngày hôm qua Cố Tiêu Tây lúc khuya mới trở lại Tinh Hoa danh ( chắc là khu nhà mới mà Duật Tôn cho cô ta ở), Nghiêm Trạm Thanh nói cho cô biết, Duật Tôn nếu không đến chỗ cô, chính là về Hoàng Duệ Ấn Tượng, trước mắt là hắn đồng thời bao nuôi hai người chỉ có cô cùng Mạch Sanh Tiêu thôi.

Cô khóa trái cửa phòng, yên tâm ngủ một đêm. Buổi sáng tỉnh lại, cũng không trông thấy thân ảnh của Duật Tôn. Cô lấy điện thoại di động ra, nhắn cho hắn một đoạn tin nhắn.

Mạch Sanh Tiêu mở to hai mắt, nghe được tiếng điện thoại rung, Duật Tôn chưa mở mắt, điện thoại di động của hắn để bên cạnh gối đầu, Sanh Tiêu thấy hắn ngủ rất sâu, trong lòng cô cảm giác như bị cào xé rất khó chịu, cuối cùng vẫn là vươn tay ra.

Mở màn hình xem là một cái tin nhắn, hiện tên Cố Tiêu Tây .

Lòng cô run lên, ngón cái không nghe lời nhấn phím, nội dung tin nhắn hiện lên là: Hôm nay anh có đến không?

Đơn giản chỉ một câu hỏi thôi mà làm hô hấp của Mạch Sanh Tiêu trở lên gấp gáp, cô vội vàng tắt màn hình điện thoại thả lại chỗ cũ, đã thấy thân thể hắn động đậy, Duật Tôn mở mắt ra,” Mấy giờ rồi?”

Sanh Tiêu nhìn đồng hồ trên tủ,” Mười giờ rồi.”

Duật Tôn không nói gì, nhắm mắt lại, vươn tay ra sờ lên điện thoại của mình, Sanh Tiêu không khỏi khẩn trương, hắn cũng không nói gì, lại thả điện thoại xuống.

Hai người rời giường, lúc xuống lầu dì Hà đang bận rộn chuẩn bị cơm trưa, trên bàn ăn có sandwich cùng trứng trần nước sôi.

Duật Tôn mặc một bộ đồ ở nhà màu trắng, hắn rất ít mặc loại đồ như thế này, khihắn đứng dưới ánh nắng mặt trời càng ngời sáng vẻ anh tuấn mà tà khí. Hải Bối vừa tới nhà mới, có chút không thích ứng, Duật Tôn gọi người mang thức ăn cho chó đến nhà, thừa dịp dì Hà đang chuẩn bị cơm trưa, hắn kéo tay Mạch Sanh Tiêu, mang theo Hải Bối đi vào vườn hoa.

Tương Tư ngồi ở phòng khách, xuyên qua lớp kính cửa sổ sát đất nhìn ra phía bên ngoài.

Duật Tôn ngồi trên mặt đất, Bải Bối đuổi theo khiến Mạch Sanh Tiêu không ngừng chạy trước, Sanh Tiêu có chút sợ con chó to lớn như vậy, cho nên chạy vô cùng nhanh. Duật Tôn đi qua, Hải Bối lại quấn quít lấy hắn tỏ ý muốn chơi, mới trải qua hơn nửa ngày mà nó dường như đã thích ứng rất tốt với hoàn cảnh.

” Sanh Tiêu, sau này lúc tôi không có ở đây, để cho Hải Bối bảo vệ em.” Duật Tôn ôm lấy mạch Sanh Tiêu đứng bên cạnh bể bơi, loại chó cưng nhỏ bé phỏng chừng một cước đã bị đá văng, cho nên hắn mới mua con chó Dorberman này cho cô.

Mạch Sanh Tiêu trong lòng vẫn nghĩ cái tin ngắn kia, cô cũng không nói gì, Duật Tôn ở lại Hoàng Duệ Ấn Tượng suốt một ngày, tới gần lúc ăn cơm chiều, lại thay quần áo ra ngoài.

Sanh Tiêu nhìn theo bóng lưng hắn lái xe đi ra ngoài, cô biết rõ, hắn đi đến chỗ Cố Tiêu Tây .

Chương 56: Tinh Hoa Dinh Thự

Tinh Hoa Danh Thự.

Duật Tôn đến vừa đúng lúc Cố Tiêu Tây nấu xong hai món mặn và một món canh, thấy hắn đi vào, cô sửng sốt, buổi sáng Duật Tôn không trả lời tin nhắn, cô cho là hắn hôm nay sẽ không tới, “Anh ăn tối chưa?”

Duật Tôn đáp, “Ăn rồi.” hắn ăn trên đường rồi mới tới đây.

Cố Tiêu Tây xới cơm ngồi xuống, Duật Tôn ngồi ở phía đối diện, miếng cơm ở trong miệng cô, làm cách nào cũng không nuốt xuống được. Người đàn ông tùy ý vuốt vuốt điện thoại di động, chuyển một vòng, ánh mắt lại vẫn trước sau như một rơi vào trên người cô chưa từng rời đi. Cố Tiêu Tây như nghẹn ở cổ họng, “Anh có muốn ăn thêm một chút nữa không?”

Duật Tôn lắc đầu một cái, hai món một canh làm cực kỳ đơn giản, nhưng khách quan mà nói so với Mạch Sanh Tiêu cái gì cũng không biết làm thì cũng thực sự tốt hơn rất nhiều rồi.

Cố Tiêu Tây ăn qua loa một hai miếng, mặc dù đói bụng, nhưng cô một miếng cũng nuốt không trôi.

Duật Tôn đứng dậy, hắn mang theo tới một bình rượu đỏ, hắn đi đến trước tủ rượu bên trong phòng khách, sau khi mở bình rượu đỏ ra xong, rót hai ly. Cố Tiêu Tây vừa dọn bàn xong, Duật Tôn ngồi xuống bên cạnh, tay phải hắn khẽ lắc nhẹ ly rượu xong liền đưa về phía Cố Tiêu Tây.

“Em không muốn uống.”

“Uống một chút đi, sẽ không say.” Duật Tôn thấy cô không nhận, liền đem ly rượu đặt ở trước mặt cô.

Cố Tiêu Tây hai tay cầm ly rượu, Duật Tôn lắc lắc ly rượu của mình, “Chúng ta cũng đã ở cùng nhau một thời gian rồi, thế nào, em vẫn còn chưa quen sao?”

Cố Tiêu Tây một mực muốn kéo dài thời gian, mong muốn lớn nhất của cô, đó là có thể sớm rời khỏi Duật Tôn, cô muốn một công đôi việc, cuối cùng lại quá khó khăn. Duật Tôn không phải là người có thể nhẫn nại chờ đợi, cô hết sức căng thẳng nắm chặt chiếc ly, “Em. . . . . .”

“Trước đây thật sự chưa từng làm?”

Mặt Cố Tiêu Tây vụt đỏ bừng, khách quan mà nói Duật Tôn một chút cũng không để ý tới chuyện này, cô vẫn còn quá non nớt, “Anh có thể cho em thêm chút thời gian không?”

“Cố Tiêu Tây” hắn gọi tên của cô, “Không ai dạy cho em sao? Đàn ông không thể nhẫn nại, đừng để đến lúc “vừa mất phu nhân lại thiệt quân”, nhân lúc tôi đối với em còn có hứng thú, ngủ cùng tôi.”

Nghiêm Trạm Thanh cũng nhắc nhở cô như vậy, nhưng Cố Tiêu Tây không muốn, hôm nay cô đã bị đẩy tới nước này, rút lui cũng không thể được nữa, cô muốn bỏ trốn, nhưng Nghiêm Trạm Thanh chắc chắn sẽ không tha cho cô, cô sợ nhất, chính là ba mẹ biết chuyện này. . . . . .

Cô cuối cùng cũng biết, cưỡi trên lưng cọp có cảm giác như thế nào.

Cố Tiêu Tây nâng ly rượu lên, uống một ngụm lớn.

Duật Tôn chỉ khẽ lắc ly rượu, nhưng một hớp không uống, mắt hắn chứa thâm ý liếc nhìn Cố Tiêu Tây, thấy cổ họng cô nuốt xuống, lúc này mới bật cười, khóe mắt kéo lên, tỏa ra chút tà ý mị hoặc.

“Cố Tiêu Tây, ba mẹ em có biết hiện tại em như thế này không?”

hắn đâm trúng điểm yếu đuối nhất trong cô, một cô con gái đi ra ngoài bán thân, lo lắng nhất, chính là người trong gia đình.

Cố Tiêu Tây lại uống một hớp rượu lớn, Duật Tôn đem ly rượu thả lại trên mặt bàn, “Chỉ là do em chưa từng được trải qua mà thôi, nhưng phụ nữ một khi đã được hưởng qua mùi vị này, có thể cả đời cũng không quên được.” Duật Tôn nói xong, trong đầu nhớ tới biểu hiện đau tới mức không muốn sống của Mạch Sanh Tiêu mỗi lần ân ái, hắn khẽ mím khóe miệng, lại đưa mắt nhìn khuôn mặt Cố Tiêu Tây.

Hai gò má cô ửng hồng, mới uống một ly nhỏ, đã cảm thấy cả người nóng hừng hực.

Duật Tôn đứng dậy đi tới, ôm ngang người cô, thân thể Cố Tiêu Tây mềm nhũn, mí mắt cô trĩu nặng không nâng dậy nổi, trong lúc mông lung, cảm thấy lưng của mình chạm vào giường ngủ, đôi mắt cô hơi hé mở, chỉ thấy Duật Tôn cầm thứ gì đó đặt ở đầu giường của cô, hình như là một cái máy gì đó.

Đầu Cố Tiêu Tây nặng trịch chỉ muốn ngủ, cô nhắm mắt lại, trong lúc nửa mê nửa tỉnh, nghe thấy Duật Tôn dán vào tai cô nói, “Hảo hảo hưởng thụ thôi. . . . . .”

Sau đó, một đôi tay liền bắt đầu cởi y phục rơi vào trong một đại dương mênh mông, cô vung hai tay, nhưng làm thế nào cũng không bơi được vào bờ, động tác của người đàn ông dường như rất thô lỗ, lúc tiến vào trong thân thể cô, khiến cô đau đến mức liên tục kêu thảm thiết, nhưng vẫn không thể mở nổi mắt.

Hôm sau khi tỉnh lại, cả cơ thể cô giống như vừa bị vật nặng nghiền qua nghiền lại, Cố Tiêu Tây mở mắt, ánh mắt băn khoăn nhìn một vòng trong phòng, cũng không thấy máy móc gì tối qua trong lúc mơ hồ cô đã thấy, cô nghĩ nghĩ.

Bực thật, có lẽ, chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Cửa phòng tắm mở ra, Duật Tôn mới vừa tắm xong, người để trần, nửa người dưới quấn một chiếc khăn tắm màu trắng,hắn lau tóc, có thể nhìn được toàn bộ vóc dáng hoàn mĩ, “Em tỉnh rồi?”

Cố Tiêu Tây trong nháy mắt thức tỉnh, sau lưng một tầng mồ hôi lạnh thấm ướt toàn thân, chỉ trong một giây cô cảm thấy mình dường như bị ném vào trong một hầm băng lạnh lẽo, Duật Tôn đi tới trước giường cô, khóe môi hắn khẽ cười, trong mắt không giấu được trêu chọc, “Không ngờ, em thật sự là. . .”

Cố Tiêu Tây đầy mặt khiếp sợ, “Anh. . . . . .” Cô nhớ tới ly rượu tối hôm qua.

“Thế này không phải rất tốt sao? Đỡ cho em mất công khước từ, chẳng qua cũng chỉ là đêm đầu tiên, đáng bao nhiêu?” Duật Tôn nói chẳng hề để ý, nhưng lần đầu tiên đối với Cố Tiêu Tây, vô cùng trân quý, cô khóc không ra nước mắt, thần sắc trở nên hết sức phức tạp.

Duật Tôn ngồi xuống mép giường, lấy ví tiền ở trên đầu giường móc ra một tấm thẻ đưa cho Cố Tiêu Tây, “Tôi cũng không bạc đãi phụ nữ của mình, em cầm lấy mà dùng.”

Cố Tiêu Tây nhận lấy, cảm thấy sức nặng từ một tấm thẻ ngân hàng cũng có thể đè gẫy đôi tay của cô.

Cô muốn vứt đi, nhưng ngay cả chút khí lực này cũng không có.

Cô thậm chí không dám cãi lộn, cô đã trở thành một quân cờ trong tay Nghiêm Trạm Thanh, vai diễn này, cô làm thế nào cũng không thể thoát khỏi.

Duật Tôn mở cửa sổ sát đất đi ra ngoài, Cố Tiêu Tây nhân cơ hội vén chăn lên, trên đôi chân trắng nõn thon dài của cô còn lưu lại thứ của người đàn ông, nơi bắp đùi, máu đã khô thành một màu đỏ sậm.

Cô xuống giường, khập khễnh đi về phía phòng tắm.

Lúc đi ra, Duật Tôn đã thay xong quần áo đang ngồi ở trên ghế sa lon, đôi mắt Cố Tiêu Tây mọng đỏ, dường như đã khóc, người đàn ông lơ đễnh, đôi tay gõ thật nhanh trên bàn phím máy vi tính. Vừa thấy Cố Tiêu Tây đi ra ngoài, hắn liền đóng websites, đem laptop đóng lại.

Duật Tôn mang cô đi ra ngoài ăn cơm trưa, sau khi ăn xong, nói mình còn có việc, nên rời đi trước.

Cố Tiêu Tây bắt mấy tuyến xe buýt, đi gặp Nghiêm Trạm Thanh.

Hắn tới sớm hơn, Cố Tiêu Tây thay giầy đi vào, thần sắc cô rất cô đơn, Nghiêm Trạm Thanh ngồi trên ghế sa lon phía bên trái, “Cô làm sao vậy?”

Cánh mũi cô đau xót, “Tối hôm qua, tôi đã lên giường với hắn.”

“Thật?” Nghiêm Trạm Thanh bật lên tiếng, hắn không hề bận tâm một chút nào đến cảm giác của Cố Tiêu Tây, “Tôi đã nói rồi mà, hắn sẽ không thật lòng đối với cô ấy.”

Cô cúi thấp đầu, trong lòng cực kỳ khó chịu.

“Cô không nên có vẻ mặt như thế này, chỉ là ngủ một lần thôi mà, sau này kiếm đủ tiền rồi, cũng không một ai biết chuyện quá khứ này của cô nữa, trinh tiết đổi lấy một cái tiền đồ, đáng giá vô cùng.” Nghiêm Trạm Thanh chẳng hề để ý, Cố Tiêu Tây thấy thái độ hắn như vậy, trong lòng bất ngờ dâng trào lên một cỗ tức giận, chẳng lẽ ngoại trừ cô gái tên Mạch Sanh Tiêu kia, người khác trong mắt hắn đều có thể tùy ý chà đạp sao?

“Đúng rất trị giá.” Cô cơ hồ nghiến răng, “Duật Tôn nói sẽ cho tôi tiền tiêu không hết, nếu như vậy, tôi cần gì phải bán mạng vì anh, tôi có thể đi theo hắn  phòng ốc xe hơi đều có, so với thù lao anh trả cho tôi nhiều hơn nhiều.”

Nghiêm Trạm Thanh nhớ tới, Mạch Sanh Tiêu ban đầu ở Cám Dỗ, trước mặt hắn và Duật Tôn cũng đã từng nói như vậy.

Phòng ốc, xe hơi, còn có tiền đồ rộng mở.

Cố Tiêu Tây nói xong, ngực không ngừng phập phồng, thật ra thì, cô nói ra những lời này, thuần túy chỉ vì tức giận.

Nghiêm Trạm Thanh đứng dậy ngồi xuống bên cạnh cô, loại phụ nữ này thật là nuôi không nổi, “Cô có thể làm như vậy, Duật Tôn vẫn còn chưa biết là tôi gài cô tới bên cạnh hắn phải không? Nếu tôi nói cho hắn biết, cô nghĩ xem, hắn có thể bỏ qua cho cô hay không. Còn nữa, chuyện này nếu như bị ba mẹ cô biết, nghiêm trọng hơn, bị phát tán lời đồn đại quanh nơi cô ở, Cố Tiêu Tây, cô còn có mặt mũi sống tiếp được nữa không?”

Chính xác, nếu như những truyện đó xảy ra, cô cũng không thể sống nổi.

Cố Tiêu Tây sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cô chỉ là thuận miệng. Vừa nói như vậy, Nghiêm Trạm Thanh đã sớm cắt đứt đường lui của cô, ngay từ lúc mới bắt đầu, cô nhất định chỉ có thể đi về phía trước, không thể quay đầu lại.

Cô suy nghĩ đến mất hồn, thất hồn lạc phách.

Nghiêm Trạm Thanh tùy ý khoác tay lên vai cô, nhiệt độ trước ngực hắn cùng với cánh tay xuyên thấu qua truyền về phía Cố Tiêu Tây, “Đừng có thực sự ép tôi, nếu cô nghe lời, tôi sẽ không bạc đãi cô.”

Hắn tựa như một ác ma, nhưng cô lại hết thuốc chữa mà đi thích hắn.

Mỗi người đều sẽ gặp gỡ vận mệnh của chính mình, mà Nghiêm Trạm Thanh, chính là kiếp số của Cố Tiêu Tây.

Bên ngoài khí trời nóng bức, máy điều hòa trong Hoàng Duệ Ấn Tượng đều được mở ra, Mạch Sanh Tiêu dạy Tương Tư đánh đàn, Tương Tư đang nghiêm túc luyện tập, dì Hà thì đang quét dọn vệ sinh, Sanh Tiêu hai chân co lại ngồi ở trên ghế sa lon, Hải Bối cuộn mình thành một cụm nằm trên thảm bên cạnh.

Duật Tôn mở cửa bước vào, dì Hà phát hiện ra đầu tiên liền chào hỏi, Mạch Sanh Tiêu cúi đầu đọc sách, tịnh không để ý.

Duật Tôn đi vào phòng khách, Hải Bối ngoắt ngoắt cái đuôi tiến tới, hắn mấy bước liền tới bên cạnh Mạch Sanh Tiêu, Sanh Tiêu chỉ cảm thấy chỗ ngồi bên cạnh trầm xuống, cô chỉ chú ý lật trang sách, vẫn như cũ không hề ngẩng đầu.

Sanh Tiêu tóc buộc đuôi ngựa, mặc một chiếc áo mát mẻ màu vàng chanh không có tay, phía dưới mặc một chiếc quần short màu đen, cánh tay và bắt chân thon dài nhỏ nhắn, cứ như vậy sạch sẽ vùi mình trong sa lon. Duật Tôn nhìn có chút mất hồn, cô ngước lên, thấy hắn ý vị nhìn mình, liền quay người, xoay lưng lại với hắn.

Cái đầu lông xù của Hải Bối tiến tới, cọ cọ lên đùi Sanh Tiêu. Cô cảm thấy nhột, cầm quyển sách gõ nhẹ lên đầu nó.

Duật Tôn vươn tay ôm lấy hông Mạch Sanh Tiêu, hắn tối hôm qua mới qua đêm ở chỗ của Cố Tiêu Tây, hôm nay đã trở về rồi, hai bên bôn ba, cũng không ngại mệt?

Sanh Tiêu để sách xuống, thần sắc lãnh đạm, hắn ôm, cô liền mặc cho hắn ôm, hai người ai cũng không nói gì, Mạch Sanh Tiêu thoáng thấy trước mắt tối sầm, cô cuống quít hạ vai, chỉ một cái chớp mắt, mắt lại bình thường.

“Sao thế?” Cảm thấy cô có gì đó không đúng, Duật Tôn hỏi.

“Không có gì.” Mạch Sanh Tiêu nghĩ thầm, nhất định là di chứng do vụ tai nạn xe lần trước để lại, có lẽ về lâu dài, chuyện này sẽ không xảy ra nữa.

“Nếu có gì không thoải mái, phải nói cho tôi biết.” Duật Tôn cũng sợ mắt cô gặp chuyện không may, mặc dù lúc ấy bác sĩ nói không cần lo lắng, nhưng dù sao dây thần kinh mắt bị chèn ép, không thể coi thường.

Mạch Sanh Tiêu thả hai chân xuống, xỏ dép vào, cô quay mặt sang nhìn Duật Tôn, “Tôi có nói cho anh biết, anh cũng không để ý, hơn nữa, tiền anh cho đã đủ rồi, không thể phiền ngài đại giá.”

Cô một chữ một cầu đều tràn đầy châm chọc, lông mày Duật Tôn không khỏi vặn lên, một câu quan tâm của hắn, đổi lại cô xem thường như vậy.

Chuyện hắn làm, từ khi nào lại cần phải giải thích với người khác?

“Mạch Sanh Tiêu, đừng thể hiện loại thái độ như thế này với tôi, cô không phải chính là đang trách tôi ở bên ngoài nuôi Cố Tiêu Tây sao? Thế thì sao nào? Tôi thích nuôi bao nhiêu người đó là việc của tôi, cô có tư cách gì đòi quản tôi, hơn nữa, tôi để tâm hay không càng không liên quan tới cô.”

Duật Tôn đứng lên, cũng có chút hối hận. Nói ra những lời này, ban đầu chỉ do y tức giận với thái độ của Mạch Sanh Tiêu, nên những lời này, cũng liền tuôn ra theo.

Sanh Tiêu nghe vậy, trong lòng vặn thắt lại, nhưng trên mặt vẫn chưa có biểu hiện gì, “Anh không cần phải tức giận, tôi càng biết không thể quản chuyện của anh, Duật Tôn, những lời này phải là tôi nói với anh mới đúng, anh bên ngoài nuôi bao nhiêu người cũng không liên quan tới tôi, anh chỉ cần mỗi tháng đưa tiền đầy đủ cho tôi là được.” Mạch Sanh Tiêu cầm quyển sách trên bàn, đứng lên.

Duật Tôn sắc mặt âm độc, Mạch Tương Tư ở gần đó thấy hai người cãi vã, cũng không dám tùy tiện xen vào.

“Cô chỉ vì tiền sao?”

Sanh Tiêu đứng ở trước mặt hắn, cùng hắn giằng co, “Tôi đi theo anh, không phải vì tiền sao? Anh cũng thật biết đùa, chuyện này mà cũng cần phải hỏi sao?”

Dì Hà thấy hai người càng lúc càng to tiếng, vội vàng buông việc trong tay, lại cũng không thể khuyên nhủ gì, chỉ có thể hi vọng Sanh Tiêu nói ít đi một chút.

Duật Tôn rút ví ra, lấy một xấp tiền mặt mệnh giá lớn lấy ra, đặt vào tay Mạch Sanh Tiêu, cô liếc nhìn, định bỏ vào túi, lại phát hiện quần áo mặc hôm nay một cái túi cũng không có. Cô đành phải cầm trong tay, “Vẫn còn thiếu một chút, nhưng anh cho tôi thẻ, tôi có thể quét thẻ.”

Cô lướt qua Duật Tôn, chuẩn bị lên lầu.

Cổ tay lại bị hắn nắm kéo trở lại, thông minh như hắn  sao có thể không nhận ra tâm tư nho nhỏ của Mạch Sanh Tiêu, “Tiền cô cũng cầm rồi, đổi lại không phải còn có chuyện phải làm sao?”

Mạch Sanh Tiêu ráng sức nắm chặt tiền trong tay, “Anh nói đúng, nhưng cũng phải lên lầu đã chứ?”

Sanh Tiêu gạt tay Duật Tôn ra đi lên lầu, người đàn ông đi theo phía sau cô, đi vào phòng ngủ, chỉ thấy Mạch Sanh Tiêu đem xấp tiền ném lên giường lớn, mấy tờ tản ra rơi trên mặt đất, cô ngồi ở mép giường, ngước mắt nhìn hắn.

Trong lòng Duật Tôn không khỏi cảm thấy chán ghét.

hắn đi tới trước mặt Mạch Sanh Tiêu, “Sanh Tiêu, cô tự coi mình là gì hả?”

hắn không có ý gì, đây chẳng phải là một cuộc mua bán sao?

Trong mắt Sanh Tiêu không giấu được bi thương, Duật Tôn ngồi xuống cạnh cô, hai tay đặt lên khuôn mặt nơi đôi mắt cô, ngón cái xoa xoa viền mắt cô, lại chạm vào thứ gì đó ươn ướt, Mạch Sanh Tiêu mặc dù đã cố kìm nén, nhưng vẫn không thể khống chế được.

hắn cúi người xuống, hôn lên mắt cô.

Hai tay Duật Tôn ôm chặt lấy Mạch Sanh Tiêu, không làm thêm bất kỳ động tác nào nữa.

Hành động của hắn luôn khiến cho người ta sinh ra một loại ảo giác như vậy, mà Sanh Tiêu, ban đầu thiếu chút nữa cũng đã rơi vào trong những ảo giác đó.

Cô nghĩ, lúc hắn ở bên Cố Tiêu Tây, cũng có thể như vậy sao?

Sau khi Duật Tôn đi không bao lâu, Sanh Tiêu đã đi xuống lầu.

Hải Bối núp ở cầu thang, vừa thấy cô xuống, liền thân mật quấn chân đi theo Mạch Sanh Tiêu.

Tương Tư đẩy xe lăn đi tới bên cạnh Sanh Tiêu, “Nếu em thấy rất khó chịu, chúng ta liền rời đi thôi.”

“Chị, ” Mạch Sanh Tiêu cúi người xuống, tay phải nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông của Hải Bối, “Chúng ta đi không được, thay vì giãy giụa khổ sở, còn không bằng sớm chấp nhận, huống chi, chân của chị còn cần phải điều trị lâu dài.”

“Sanh Tiêu, thật xin lỗi.”

Mạch Sanh Tiêu ngẩng đầu lên, trông thấy áy náy trong mắt Tương Tư, “Chị, chị lại thế nữa rồi, ” giọng nói của cô cố làm ra vẻ nhẹ nhõm, “Đi thôi, buổi chiều không có việc gì, ngày ngày bị chôn vùi ở trong nhà cũng sớm rỉ sét ra mất, em đưa chị ra ngoài đi dạo một chút.”

Sau giữa trưa, trời nóng như đổ lửa. Mặc dù như vậy, trên đường dành riêng cho người đi bộ vẫn đầy ắp người, hai chị em đội mũ rộng vành chống nắng, may nhờ lúc ra ngoài Mạch Sanh Tiêu mặc quần dài, bằng không lúc này phơi nắng sẽ bị cháy hết da.

Đầu tiên cô đẩy Mạch Tương Tư tới tiệm giải khát ăn đá bào, Tương Tư nhìn thấy cách đó không xa có có một cửa hàng trang sức bạc lâu đời, “Sanh Tiêu, đẩy chị qua đó xem một chút.”

Trong cửa hàng đều là những đồ trang sức nhỏ bằng bạc nguyên chất được làm thủ công, cũng chỉ rộng chừng mười mấy mét vuông, xe lăn của Tương Tư được đẩy vào trong liền cảm thấy rất chật chội, ông chủ rất nhiệt tình, không ngừng giới thiệu các kiểu dáng cho hai người.

Mạch Tương Tư rất thích một sợi dây chuyền, đơn giản, không có chi tiết trang trí gì, chỉ nhỏ nhắn tinh xảo.

Duật Tôn dắt tay Cố Tiêu Tây đi trên đường dành riêng cho người đi bộ, thần sắc hắn lơ đãng, trong lúc vô tình liếc qua cửa hàng bên cạnh, lại trông thấy một bóng dáng quen thuộc. hắn ung dung thản nhiên nhìn, Cố Tiêu Tây lại dừng bước, ngẩng đầu nhìn cửa tiệm đối diện kia, “Em muốn đi mua một ít đồ.”

“Nơi này có cái gì tốt mà mua, em chỉ cần nói, chúng ta đến trung tâm thương mại.”

“Em chỉ muốn mua chút ít đồ thôi.”

Tương Tư cùng Sanh Tiêu xúm lại, ông chủ lại lấy ra mấy thứ, Tương Tư vẫn thích mỗi cái dây chuyền kia, Sanh Tiêu thấy thế, quyết định mua, “Ông chủ, cái này bao nhiêu tiền ạ?”

“Rẻ lắm, chỉ có 180.”

Mạch Sanh Tiêu lấy tiền ra đưa tới.

Cố Tiêu Tây không nghĩ tới sẽ gặp Mạch Sanh Tiêu ở đây, cô đứng ở cửa, tay vẫn còn kéo khuỷu tay Duật Tôn.

Tương Tư nhìn thấy trước, cô ta rõ ràng ngẩn ra, Sanh Tiêu cũng không nói cho cô ta biết chuyện về Cố Tiêu Tây, cho nên Mạch Tương Tư hoàn toàn không biết nên phản ứng như thế nào, không khí nhất thời lâm vào lúng túng.

Mạch Sanh Tiêu cầm dây chuyền muốn đeo lên cho chị, quay người lại, đã nhìn thấy hai người đứng ở cửa.

Cố Tiêu Tây buông tay ra, đi vào, Duật Tôn vẫn đứng chỗ cũ, cơ hồ liền chặn luôn lối ra.

“Cô bé, muốn mua thứ gì?”

Cố Tiêu Tây nhìn mệt mỏi, ánh mắt rơi vào sợi dây chuyền trong tay Sanh Tiêu, “Ông chủ, cái này còn nữa không?”

“Ôi, ngại quá, đồ chế tác của nhà chúng tôi đều rất độc đáo, mỗi kiểu dáng đều chỉ có duy nhất một cái, như vậy mới độc nhất vô nhị.”

Mạch Sanh Tiêu cầm dây chuyền trong tay, cô không khỏi có chút bật cười, sao có thể giống như phim truyền hình đến vậy, tất cả mọi chuyện đều đúng lúc ở cùng một chỗ.

“Đi thôi, tôi dẫn em đi dạo chỗ khác.” Duật Tôn đứng ở cửa giục Tiêu Tây.

Thật ra tính tình Cố Tiêu Tây rất ôn hòa, chưa bao giờ tranh giành với ai thứ gì, chỉ có điều cô nhìn thấy Mạch Sanh Tiêu, lại không khỏi không nhớ tới Nghiêm Trạm Thanh, nhớ tới Nghiêm Trạm Thanh đối với cô chẳng hề để ý, “Nhưng em thích sợi dây chuyền này.”

Nghiêm Trạm Thanh để cho cô đau đớn, cô cũng phải khiến Mạch Sanh Tiêu nếm thử một chút mùi vị nỗi đau.

Sanh Tiêu đối với việc cô ta yêu cầu như vậy cũng không cảm thấy bất ngờ, người mới luôn vì được cưng chiều sinh kiêu ngạo, mà người đàn ông, vì tân sủng, đều có thể lên trời xuống đất không gì làm không được.

Mạch Sanh Tiêu đưa mắt lên nhìn.

“Sợi dây chuyền này không hợp với em, đưa cho cô ấy đi.” Lời Duật Tôn nói là thật, sợi dây chuyền này quả thật không thích hợp với Sanh Tiêu.

Tương Tư thấy không khí giương cung bạt kiếm, vội vàng kéo tay áo Mạch Sanh Tiêu một cái, “Sanh Tiêu, không có gì đâu, chúng ta lại đi chỗ khác xem một chút.”

“Sợi dây chuyền này tôi đã trả tiền rồi.” Sanh Tiêu nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, “Ông chủ, đúng không?”

“Đúng đúng, dây chuyền này cô ấy đã mua.”

“Tôi có thể trả gấp đôi.” Cố Tiêu Tây không chút nào chịu nhượng bộ, chủ cửa hàng thấy thế, cũng chỉ xua xua tay, “Tôi đã bán ra, dây chuyền này, hiện tại tôi không làm chủ được.”

Mạch Sanh Tiêu đẩy Tương Tư, định đi.

“Duật thiếu, hôm nay nếu không mua được sợi dây chuyền này, em sẽ ngủ không yên.”

Duật Tôn đứng chắn ở chỗ cửa ra vào chật chội, Sanh Tiêu không ra được, trong mắt của hắn không còn kiên nhẫn, “Mạch Sanh Tiêu.”

hắn mở miệng, đơn giản là để cho cô nhường lại.

“Ha, một sợi dây chuyền cũng đáng giá để tranh đoạt như vậy sao.” Sanh Tiêu thả tay ra, giẫm lên sợi dây chuyền đi ra ngoài, Duật Tôn tránh người sang bên cạnh, Mạch Sanh Tiêu đẩy xe lăn đi qua dưới mí mắt hắn.

Cố Tiêu Tây nhìn dây chuyền trên đất, lúc này đã dính bẩn, thẳng tắp nằm đó.

Mạch Sanh Tiêu đẩy Tương Tư rời khỏi đó không xa, lại đúng lúc gặp phải Tô Nhu, cô ả nhìn thấy Sanh Tiêu đang vừa khom đẩy xe vừa lưng trò chuyện cùng Tương Tư, dáng vẻ rất thân mật.

Cố Tiêu Tây bước chân định đi, Duật Tôn thấy thế, liền nói, “Nhặt lên.”

Cô ngẩn ra, dường như không nghe rõ, “Gì cơ?”

“Không phải em thích sao? Nhặt lên.”

“Nhưng nó đã bị cô ấy làm bẩn.”

Duật Tôn đứng đưa lưng về phía ánh mặt trời, gương mặt tuấn tú đắm chìm trong âm u độc ác, “Cố Tiêu Tây, đừng cho là tôi cưng chiều em là có thể muốn làm gì thì làm, cái gì đã đoạt được đến trong tay đều phải quý trọng, nhặt lên.”

Cố Tiêu Tây nhìn âm ngột trong mắt Duật Tôn, cô không dám cãi lại, đành phải uất ức ngồi xổm xuống, nhặt sợi dây chuyền đã bị giẫm bẩn đặt vào trong lòng bàn tay.

Lúc cô đứng lên, người đàn ông khôi phục lại vẻ cưng chiều như ban đầu, y không để ý dơ bẩn, cầm lấy dây chuyền trong tay cô, “Tôi đeo cho em.”

Cố Tiêu Tây trong mắt nén lệ, Duật Tôn đứng ở sau lưng cô, khóe miệng hắn nhẹ kéo, đem dây chuyền cài lại cho cô.”Quả nhiên rất đẹp.”

Cố Tiêu Tây chỉ cảm thấy cả người không còn cảm giác, sợi dây chuyền này giống như là gông xiềng, thật sâu thít chặt hô hấp của cô, Duật Tôn lướt qua cô đi ra phía ngoài tiệm, cô cắn chặt khóe môi, cũng đi ra ngoài.

“Chị, lát nữa quay lại em sẽ mua cho chị thứ khác nhé?” Sanh Tiêu cảm thấy áy náy, Tương Tư hiếm khi được ra ngoài, hơn nữa cô để ý thấy, chị rất thích sợi dây chuyền này.

“Không sao đâu” Mạch Tương Tư vỗ vỗ mu bàn tay, “Chúng ta về đi thôi, chị không muốn ở bên ngoài.” Tốc độ đổi phụ nữ của Duật Tôn, thật là có thể so với thay quần áo.

“Vâng, ” Sanh Tiêu đẩy cô đi về phía trước, “Chị, chị chờ một chút, em đi mua hai chai nước nhé.”

“Ừ.”

Sanh Tiêu buông tay ra, đi về phía quầy bán đồ lặt vặt ở cách đó không xa, Tô Nhu thấy thế, sải bước đi qua, lúc ngang qua xe lăn của Mạch Tương Tư thì tay kẽ đảo một cái, chiếc xe lăn liền theo sườn dốc lao xuống phía dưới.

Tương Tư không ngừng thét chói tai, Sanh Tiêu quay đầu lại, kêu lên một tiếng, vội lao ra giẫm lên bậc thang, thật vất vả mới chặn được xe lăn của Mạch Tương Tư lại, không đến nỗi làm cô ta bị ngã xuống.

Tô Nhu nén cười, “Thật xin lỗi, tôi không nhìn thấy ở đây có xe lăn.”

“Tô Nhu, cô thật là âm hồn bất tán.”

Mạch Sanh Tiêu sợ tới mức tim thiếu chút nữa nhảy vọt lên cổ họng, Duật Tôn cùng Cố Tiêu Tây đi ra ngoài, vừa đúng lúc nhìn thấy tình cảnh này, Tô Nhu liếc mắt nhìn qua một cái, nụ cười liền sâu hơn, “Mạch Sanh Tiêu, cũng mới có mấy ngày, cô liền đã rơi vào hoàn cảnh này rồi sao.”

“Tô Nhu, chị tôi mà bị làm sao, tôi liều mạng cũng muốn xé nát cô ra.” Sanh Tiêu vội vàng trấn an Tương Tư đang bị hoảng sợ, cô liếc Tô Nhu, chỉ mình cô ta tinh thần có vấn đề, thấy Tương Tư không có việc gì xong, cô liền đẩy xe lăn đi về phía quảng trường.

Tô Nhu thấy Duật Tôn ở đây, cũng không dám làm thêm gì mờ ám, xoay người liền tự động rời đi.

Duật Tôn ôm vai Cố Tiêu Tây, “Em biết cô ta là ai không?”

Cố Tiêu Tây theo hắn nhìn về Tô Nhu, cô lắc đầu một cái.

“Cô ta là Tô Nhu.” Duật Tôn rũ xuống hai mắt, trong mắt kéo ra một chút ý cười, “Trước kia có một người tên Nghiêm Trạm Thanh từng theo đuổi Mạch Sanh Tiêu, người này, là của vợ của hắn.”

Cố Tiêu Tây hai mắt trợn tròn, cô chưa bao giờ biết Nghiêm Trạm Thanh đã kết hôn rồi, Duật Tôn bắt được trong mắt cô bi thương cùng mất mát, hắn lắc đầu một cái, “Cưới được người phụ nữ như vậy rõ là. . . . . . Chuyện gì cũng làm được, Nghiêm Trạm Thanh coi như là bị một cái chốt chết rồi, nếu có ngày muốn ở bên ngoài nuôi tình nhân, không bị cô ta xé xác mới là lạ.”

Cố Tiêu Tây toàn thân run lên, tầm mắt có chút mơ hồ, lúc nói chuyện, đôi môi cũng run rẩy, “Vậy sao? Có người vợ xinh đẹp như vậy, hắn thật có phúc khí.”

Duật Tôn liếc nhìn đáy mắt ươn ướt của cô, cánh môi lơ đãng nở ra một nụ cười, lúc khoác tay kéo lấy bả vai cô, hắn rõ ràng cảm thấy hai vai cô cứng ngắc, Duật Tôn ngẩng đầu lên nhìn lại, đã thấy Mạch Sanh Tiêu băng qua bên kia đường, đang vẫy xe taxi.

Duật Tôn đưa Cố Tiêu Tây về Tinh Hoa Danh Thự, không ở lại lâu, liền lái xe rời đi.

Hắn trở lại đường dành riêng cho người đi bộ lúc trước, không mua được dây chuyền giống hệt, liền mua một chiếc giống như thế bằng bạch kim.

Hoàng Duệ Ấn Tượng đèn sáng rực rỡ, mọi người ngồi ở trên ghế sa lon đang xem tivi, lúc Duật Tôn đi vào, Mạch Sanh Tiêu liếc nhìn một cái, lại đem lực chú ý quay trở về trên tivi.

hắn đi tới bên người cô, đem cái hộp nhung trong túi quần móc ra đưa cho cô.

“Gì vậy?”

“Mở ra xem một chút.”

Mạch Sanh Tiêu nhận lấy cái hộp, vừa mở ra, thấy bên trong là một chiếc dây chuyền kiểu dáng giống hệt chiếc ban ngày, có điều chỉ cần nhìn hộp bên ngoài cũng biết, tuyệt đối không phải là món trang sức bạc chỉ đáng giá một hai trăm.

“Không phải em thích sao?” Duật Tôn lấy dây chuyền ra cầm ở trong tay, “Tôi đeo lên cho em.”

Mạch Sanh Tiêu ngăn động tác của hắn lại, cúi thấp đầu, lẩm bẩm nói, “Duật Tôn, tôi thật sự không hiểu nổi anh.”

Nếu hắn bắt cô nhường, hắn bất chấp tất cả ưu tiên đầu tiên là Cố Tiêu Tây, cần gì phải quay trở về, còn phải làm loại chuyện có ý đền bù này, Mạch Sanh Tiêu không phải người ăn mày, không cần bố thí.

Cô muốn trả dây chuyền lại cho Duật Tôn, ngẩng đầu lên, lại đối mặt với hy vọng tràn ngập trong mắt Tương Tư, cô biết chị thích, ban ngày không mua được, trong lòng chị ấy vẫn luôn buồn buồn không vui.

Mạch Sanh Tiêu cầm dây chuyền đứng dậy, đi về phía Tương Tư, “Chị, em đeo lên cho chị.”

Duật Tôn nghe vậy, sắc mặt không khỏi trầm xuống.

hắn vòng đi vòng lại mấy cửa hàng mới tìm được món đồ kiểu dáng giống hắn như đúc, lại ngay lập tức trong đêm mang về, nhưng không ngờ rằng, cô lại ở ngay trước mặt hắn đưa cho người khác?

Mạch Sanh Tiêu đeo lên cho Tương Tư xong, đứng dậy ngắm nhìn, “Ừ, đúng là rất đẹp.”

Tương Tư yêu thích không buông tay, trên mặt nổi lên vui sướng.

Mạch Sanh Tiêu vừa ngẩng đầu, liền trông thấy Duật Tôn đang mặt lạnh nhìn về phía mình, tựa hồ đối với hành động như vậy của cô rất là bất mãn.

Chương 57: Mang Thai

« Cái này tôi mua cho chị tôi. » Sanh Tiêu nói

Duật Tôn nghe xong, cơn giận cũng vơi đi phân nửa, trách không được, hắn cảm thấy nó không xứng với Sanh Tiêu.

Hai tay Mạch Tương Tư đặt lên cổ, vui mừng ra mặt, Sanh Tiêu trông thấy cũng vui lây, chị hạnh phúc cô cũng sẽ hạnh phúc.

Cô và Duật Tôn vẫn nói với nhau ít như trước, hắn vẫn không về nhà thường xuyên, Mạch Sanh Tiêu lo Tương Tư ở đây không quen cho nên đến kỳ nghỉ hè cô không đi đâu làm thêm.

Hy vọng lớn nhất bây giờ của Cố Tiêu Tây là nhanh đến ngày khai giảng, vậy thì cô sẽ không còn ngày ngày bị kẹp giữa Duật Tôn và Nghiêm Trạm Thanh nữa.

Nhưng mà, chuyện đời khó lường.

Hơn một tháng qua đi mà cô vẫn chưa có kinh nguyệt, đi mua que thử thai về thử, thì phát hiện ra đã mang thai.

Cô nàng ngã sụp trong toilet, hai tay chống lên bồn tắm lớn, nửa ngày sau mới đứng dậy được.

Sau đêm đó, cô không uống thuốc tránh thai, cô cứ nghĩ chỉ có một lần, sẽ không có thai được.

Cố Tiêu Tây hoảng sợ, mặt mũi trắng bệch, quên cả thở.

Duật Tôn mở cửa đi vào, không thấy cô nàng, hắn lấy máy tính ngồi lên sô pha, Cố Tiêu Tây nghe thấy tiếng động, vội vỗ nước lên mặt, thả que thử vào bồn cầu xả nước.

Cô nàng nhợt nhạt đi ra ngoài, Duật Tôn đang bận rộn gõ bàn phím, biết là cô nàng nhưng không ngẩng đầu lên hỏi, “Ăn cơm chưa?”

“Ăn rồi.” Dạo này dạ dày có vấn đề, từ sáng đến giờ cô mới chỉ ăn có một chén cháo.

Duật Tôn gật gật đầu không nói gì nữa,tập trung làm việc tiếp, Cố Tiêu Tây tựa vào vách tường cách đó không xa, cô nàng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện còn trẻ thế này mà đã mang thai, hơn nữa còn là con của Duật Tôn.

Cô không tâm trạng hiện tại của mình là gì,chỉ đứng đó, tay chân chết lặng, đưuá bé này nhất định không thể sinh ra, Duật Tôn không cần nó, cô cũng không muốn có nó.

hắn thấy cô đứng im một chỗ thì vẫy vẫy tay, « Lại đây. »

Cô Tiêu Tây máy móc bước lại gần, Duật Tôn giữ chặt lấy tay cô, để cô nàng ngồi bên cạnh, cô có nhìn thấy trên màn hình là chỉ số cổ phiếu, trong đó vị trí đứng đầu là Chế Giương.

Đây không phải công ty của nhà họ Nghiêm hay sao?

Duật Tôn gấp máy tính lại, thấy sắc mặt cô nàng xanh mét, « sao vậy, không khỏe hả ? »

“Không ạ.” Cô nàng cuống quýt thu tầm mắt lại, tay phải đặt trên đầu gối, khuỷu tay ngăn trước bụng mình, “Duật Tôn.”

« Gì ?”

“Anh đã bao giờ thật sự yêu một người nào chưa?”

“Sao lại hỏi thế?” Duật Tôn kéo tay cô nàng, “Bây giờ tôi thích em, chỉ cần em mãi mãi nghe lời, không chừng sẽ thành người được cưng chiều nhất đấy.”

” Mạch Sanh Tiêu thì sao?”

“Em hỏi đi hỏi lại như vậy là do không tin tôi?” Duật Tôn ôm lấy bả vai Cố Tiêu Tây, “Em cũng thấy đấy, cô ta rất bướng, tôi sẽ không thích lâu đâu.”

Cố Tiêu Tây cắn môi, không nói gì nữa.

Người duy nhất bây giờ có thể giúp cô chỉ có Nghiêm Trạm Thanh.

Hắn cũng không ngờ, chỉ một lần mà Cố Tiêu Tây đã trúng luôn. Nghiêm Trạm Thanh nghe xong cười lớn “Tốt.”

Cố Tiêu Tây trầm mặc, “Tôi phải đi phá thai như thế nào để Duật Tôn không biết đây?”

“Sao phải phá?” nét cưới trên mặt Nghiêm Trạm Thanh không mảy may giảm bớt, việc này thuận lợi hơn hắn dự kiến nhiều, “Có thai, chẳng phải phần thắng càng lớn?”

“Anh điên rồi à ? » Cố Tiêu Tây cao giọng chất vấn, chưa bao giờ cô dám nói chuyện với Nghiêm Trạm Thanh theo kiểu đó, “Tôi còn trẻ, còn muốn đi học đại học, làm sao mà sinh con được? Hơn nữa, Duật Tôn có biết cũng không chấp nhận, Nghiêm Thiếu, anh tha cho tôi đi, bây giờ tôi đã thảm lắm rồi.”

“Bây giờ cô có thể lừa hắn, Cố Tiêu Tây, tự tin lên, không chừng cô có thể giữ được trái tim anh ta cũng không biết chừng, tôi chỉ muốn cô ở cạnh anh ta mấy tháng này thôi, yên tâm, tôi sẽ không để cô sinh con ra đâu…..”

“Anh….” Cố Tiêu Tây hoảng hốt “Anh muốn tôi chờ cho bụng to lên rồi mới đi phá thai sao?”

“Tôi sẽ đền bù thỏa đáng cho cô.”

“Nghiêm Trạm Thanh” Cố Tiêu Tây khó lòng tin nổi những gì mình vừa nghe được, “Tôi cũng là con người, chẳng lẽ trong mắt anh chỉ nhìn thấy có một mình Mạch Sanh Tiêu thôi sao? Không bao giờ có chuyện tôi đem nửa đời còn lại của bản thân ra đùa giỡn, anh có nghĩ tới chuyện, vài tháng của anh con tôi đã thành hình người rồi không?”

“Không có cũng phải có.” Mặt Nghiêm Trạm Thanh hiện lên sự nham hiểm, ánh mắt hung ác không thể che giấu, “Cố Tiêu Tây, cánh cô còn chưa cứng cáp đã muốn bay rồi sao?”

“Nghiêm Thiếu, trước đây tôi chỉ đồng ý với anh chuyện tiếp cận Duật Tôn thôi, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ cũng lên giường với anh ta chứ đừng nghĩ tới chuyện mang thai sinh con, bây giờ tôi phải làm thế nào? Một khi con tôi thành hình người rồi, tôi làm không được.”

« Cố Tiêu Tây, cô phải dứt khoát một lần, xem xem Duật Tôn có muốn đứa trẻ này không. »

Cố Tiêu Tây không thể ngờ Nghiêm Trạm Thanh lại có thể tuyệt tình đến như vậy, ngày trước cô chỉ cho rằng hắn là người không từ thủ đoạn thôi, nhưng bây giờ cô đã nhìn thấy rõ lòng dạ đen tối của hắn, có lẽ bên trong ngực trái của hắn chỉ có một cái động không hề có trái tim.

« Tôi sẽ không bao giờ tự đem chính mình đi đánh cược cả.”

Cố Tiêu Tây cầm lấy túi xách, đứng dậy chuẩn bị ra về.

Cổ tay cô bị hắn giữ chặt lại, dùng sức kéo trở về, “Cơ hội tốt như thế bày ra trước mặt cô mà cô không biết tận dụng sao? Cố Tiêu Tây, cô mà dám hỏng chuyện tốt của tôi, tôi tuyệt đối không tha cho cô đâu.”

“Nếu hôm nay đổi lại là Mạch Sanh Tiêu, anh cũng sẽ làm thế này à?” Cô nén nhìn nước mắt lớn tiếng chất vấn.

Nghiêm Trạm Thanh nhớ tới lần ở Thiên Sắc vì hắn hiểu lầm Sanh Tiêu có thai mới khiến hai người ra nông nỗi như ngày hôm nay…

“Anh không làm thế này đâu, chẳng lẽ chỉ vì tôi không phải cô ta mà anh có thể đối xử với tôi như vậy sao?”

“Bốp“ Nghiêm Trạm Thanh không hề suy nghĩ vung tay giáng một cái tát.

Cố Tiêu Tây cảm thấy trên má bỏng rát, nước mắt ùa ra, Nghiêm Trạm Thanh chưa bao giờ đánh phụ nữ. không ngờ vì kích động mà lại ra tay với Cố Tiêu Tây.

Cô nàng ôm mặt, đẩy hắn chạy nhanh ra ngoài.

Cô nàng trở về Tinh Hoa Dinh Thự, Duật Tôn không có ở đó, chẳng bao lâu sau thì nhận được điện thoại, hắn nói muốn tới chỗ cô.

Cố Tiêu Tây cúp máy, vội vàng vào toilet, trang điểm rất đậm, dậm một lớp phấn dày. Duật Tôn tới cũng chẳng buồn để ý, mấy ngày nay ngày nào Cố Tiêu Tây cũng khó ngủ, lo lắng triền miên, phân vân không biết có nên bỏ đứa bé hay không. Cuối cùng vẫn chọn cách bỏ đứa bé đi.

Cô không dám nói với Duật Tôn, càng không hé răng với Nghiêm Trạm Thanh.

Xe đi về phía bệnh viện, Cố Tiêu Tây tựa vào cửa kính xe mà khóc, nước mắt như chẳng còn mà rơi thêm nữa, đến nơi, cô ngơ ngơ ngác ngác đứng trước cổng viện đến nửa giờ, cuối cùng cắn răng đi vào.

Vừa đến chỗ nhận số thẻ thì có điện thoại gọi tới.

“Alo, Tây Tây à…”

“Mẹ, có việc gì thế ạ?” Cố Tiêu Tây nghẹn ngào tiếng khóc.

“Tây Tây, ở nhà mình vừa nhận được một hộp chuyển phát nhanh tới, nhân viên bưu điện bảo con với bố mẹ phải cùng xem, bố và mẹ mở ra, là một chiếc đĩa ghi hình, nhưng bố mẹ xem không hiểu….”

Cố Tiêu Tây có dự cảm không lành, vội cúp máy, chạy đi đón taxi về nhà.

Hình ảnh của chiếc đĩa cực kỳ rõ ràng, trong hình toàn là đầu người, quay ở Thiên Sắc, mấy cô ả nhảy trên sàn có dáng vô cùng xinh đẹp gợi cảm, bà Cố không khỏi phất phất tay, “Đúng là, con gái bây giờ cái gì cũng làm được, mặc như thế kia có khác gì không mặc, dù nhà có nghèo thế nào đi chăng nữa cũng không nên đến mấy chỗ thế này chứ, ai da….”

Cố Tiêu Tây cảm thấy mặt đang nóng bừng bừng, bên má bị Nghiêm Trạm Thanh đánh vẫn còn đau.

Cô biết rõ, đây nhất định là sự cảnh cáo của Nghiêm Trạm Thanh dành cho cô.

Cô cầm chiếc túi xách trong tay, cả người co quắp ngã xuống ghế.

Ngây dại trở về Tinh Hoa Dinh Thự, chỉ một tháng nữa thôi là cô sẽ nhập học ở học viện mỹ thuật rồi, nhưng mà cô nàng còn đang có thai.

Một bên là Nghiêm Trạm Thanh, một bên là Duật Tôn, Cố Tiêu Tây cảm thấy như ngày ngày đều sống trong ác mộng.

Cô nghén rất nặng, hầu như ăn cái gì cũng nôn ra.

Vào nhà hàng, Duật Tôn lúc nào cũng chọn món cá, Cố Tiêu Tây thậm chí không dám nhìn lên bàn ăn, cô sợ nhìn rồi sẽ nôn mất. Duật Tôn gắp cho cô một miếng cá bỏ vào bát, Cố Tiêu Tây ngửi thấy mùi, chút nửa là ói, cố nén nhịn lại nhưng không được, vội vàng khom lưng nôn hết ra.

Mãi mới dễ chịu hơn một chút, ngồi thẳng lên thì thấy Duật Tôn đang nhìn chằm chằm vào mình.

Trong lòng Cố Tiêu Tây kinh hãi: “Tại… tại dạ dày em không khỏe.”

Duật Tôn buông bát đũa, trong mắt nhảy ra chút ít mánh khóe,”Cố Tiêu Tây, cái kia của em bao lâu rồi chưa tới.”

“Không phải đâu, tại dạ dày em không khỏe thôi.” Cô nàng cuống quít lắc đầu phủ nhận.

” Trả lời tôi.”

Cố Tiêu Tây vô cùng lo sợ, dù sao cô cũng còn quá trẻ, mấy ngày liền lo lắng, thể xác và tinh thần đã kiệt quệ rồi, « Em, em gần hai tháng nay chưa thấy rồi. »

« Chắc là có rồi. » Duật Tôn nói ra nhẹ như lông hồng.

Cố Tiêu Tây thầm nghĩ không biết Nghiêm Trạm Thanh sẽ làm gì với cô đây, nếu mà hắn biết liệu hắn có đem tất cả mọi chuyện nói cho ba mẹ cô hay không ? Không dám nghĩ tới hậu quả nữa, Duật Tôn chẳng nói thêm gì nữa, ra khỏi nhà hàng.

Vào xe, không khí như đang rơi vào hầm băng, lạnh lẽo khiến Cố Tiêu Tây run rẩy.

Cô nàng cúi đầu, « Không phải em cố ý gạt anh đâu, bây giờ em cũng mới biết chuyện…. em, em ngày mai em sẽ đi phá thai. »

Hai tay Duật Tôn đang đặt ở vô lăng, ngón tay săm hình Thương Long khẽ gõ gõ theo nhịp, sắc mặt nham hiểm, gương hậu phản chiếu lại một đôi con ngươi lợi hại đầy toan tính. Trầm mặc hồi lâu, Cố Tiêu Tây mới nghe được hắn mở lời, « Ai cho em giết đứa bé này ? »

Cô nàng kinh hãi, vụt ngẩng đầu, miệng khẽ hé mở, « Anh vừa nói gì ? »

« Em cũng biết, tôi chơi quen rồi, đã có con thì cứ giữ lại đi. »

Cố Tiêu Tây hoàn toàn không thể tin nổi, nhưng tại sao lời này lại do Duật Tôn nói ra, « Anh muốn đứa bé này ? »

« Em không muốn ? »

« Nhưng mà, em còn phải đi học nữa. »

Duật Tôn nghĩ nghĩ,” Vậy thì trước tiên đừng đi, tạm ở nhà nghỉ một năm, năm sau hãy nói. »

Lời của Duật Tôn khiến Cố Tiêu Tây hoàn toàn rối loạn, tại sao có thể như vậy ? Mọi chuyện đi đến như ngày hôm nay, hoàn toàn không còn nằm trong tầm kiểm soát của Cố Tiêu Tây nữa, đứa trẻ này phải từ bỏ, sau đó cô sẽ rời khỏi Duật Tôn trở về cuộc sống ngày xưa.

Nhưng, Nghiêm Trạm Thanh không đồng ý.

Đầu Cố Tiêu Tây đau như muốn nứt ra, dù bây giờ cô có muốn ở lại bên cạnh Duật Tôn, Nghiêm Trạm Thanh cũng không đồng ý, cô sinh con cho Duật Tôn, Nghiêm Trạm Thanh chắc chắn sẽ cho rằng lòng cô đã hướng về Duật Tôn, sẽ không còn hữu dụng với hắn nữa.

« Em làm sao vậy ? » Duật Tôn vươn tay, lòng bàn tay phủ lên trán cô.

Cố Tiêu Tây nhíu hai hàng lông mày, « Anh thật sự muốn đứa bé này ? »

« Em cũng đi theo tôi rồi, bây giờ lại đổi ý ? »

Theo tình hình trước mắt, cô không còn con đường nào khác có thể đi.

Khi Nghiêm Trạm Thanh biết được ý định muốn giữ lại đứa bé của Duật Tôn, việc đầu tiên là nghi ngờ, hắn và Duật Tôn đều là dân chơi, trừ vợ chính thức ra, chắc chắn không bao giờ để người phụ nữ nào khác mang thai con mình. Nhưng nghĩ kỹ lại thì cũng chẳng có gì lạ, vì đây là con của Duật Tôn, hắn muốn, nhất định là vì còn có lý do ẩn trong đó.

Vậy thì, kế hoạch của hắn suôn sẻ ngoài dự tính.

Nghiêm Trạm Thanh giao cho Cố Tiêu Tây làm hai việc, thứ nhất là lấy trộm tài liệu trong máy tính của Duật Tôn, thứ hai là khiến Sanh Tiêu rời khỏi Duật Tôn.

Sinh con cần chuẩn bị rất nhiều thứ, Cố Tiêu Tây tự hiểu được, Duật Tôn muốn đứa trẻ này, nhưng sẽ không kết hôn.

Hôm nay là lần đầu tiên đi kiểm tra thai sản, Cố Tiêu Tây ngồi ở trên giường, thần sắc bất an, « Duật Thiếu, em không muốn đi bệnh viện, anh có bác sĩ tư không ? »

Duật Tôn không hề đắn đo, ánh mắt vẫn đặt trên màn hình vi tính, « Không có, ở bệnh viện tôi đã sắp xếp hết rồi, em cứ đến đó là được. »

« Anh không đi cùng em à ? »

« Tôi còn bận nhiều việc, em gọi xe đi. »

*

Cố Tiêu Tây đứng bên ngoài Tinh Hoa Dinh Thự, mặt trời đã lên tới ngang đầu, cô nàng ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, đôi mắt lại ươn ướt, mệt mỏi quá, nếu bây giờ cô nói cho ba mẹ biết liệu cô có được giải thoát không ? Cùng lắm thì bị mắng một trận, dù sao ba vẫn là ba, còn mẹ vẫn là mẹ mìn. Cô lau nước mắt, nhưng bây giờ cô không có can đảm, đã bị cuốn vào giữa dòng xoáy rồi, vĩnh viễn cũng không vào được bờ.

Làm xong mọi kiểm tra, lòng càng phức tạp hơn, dù còn nhỏ xíu nhưng con cô đã có nhịp tim rồi, tiếng đập đều đều nho nhỏ nhịp nhàng.

Mạch Sanh Tiêu đẩy xe lăn cho Tương Tư vào thang máy, « Chị, uống loại thuốc này chị có thấy khá hơn chút nào không ? »

Mạch Tương Tư ngồi trên xe lăn,”Vẫn thế thôi, chẳng biết đến bao giờ chị mới đứng dậy được. »

« Chị, chị đừng nói linh tinh, nhất định là có thể. » Sanh Tiêu nói xong thì thang máy đóng lại.

” Chờ một chút..” Cố Tiêu Tây chạy lại, may mà còn kịp, không phải chờ thêm chuyến tiếp, cô nàng bước vào thang máy, đứng vũng xong mới phát hiện người bên cạnh là Mạch Sanh Tiêu.

Sanh Tiêu cũng khẽ giật mình, không ngờ sẽ gặp mặt trong tình huống này.

Tương Tư nhận ra Cố Tiêu Tây ngay, lạnh mặt, trợn trừng đôi mắt.

Nghiêm Trạm Thanh đã giao việc cho Cố Tiêu Tây, thừa dịp đang được được chiều chuộng, chiếm lấy vị trí của Mạch Sanh Tiêu. Cố Tiêu Tây tựa vào tường thang máy, nội tâm khó chịu vô cùng, cô nàng thật sự sẽ làm theo những gì hắn bảo, thật sự sẽ thành toàn cho hắn sao?

Vì sao, người khổ sở luôn luôn là cô, còn hạnh phúc mãi mãi thuộc về người khác?

Cố Tiêu Tây nhìn vào khuôn mặt trắng nõn của Mạch Sanh Tiêu, người con gái đẹp nhường ấy, thảo nào Nghiêm Trạm Thanh yêu thích. Lòng Cố Tiêu Tây dấy lên bực bội bất công, rồi cô nàng sực nhớ ra, người Mạch Sanh Tiêu yêu là Duật Tôn, không phải người kia.

Sự ghen ghét vừa nảy nở lại vụt tắt nhanh chóng.

Cửa thang máy lại mở ra, Sanh Tiêu đỡ Tương Tư ra ngoài, thì cánh cửa bị Cố Tiêu Tây đè lên nút khóa, cửa lại đóng vào, tiếp tục đi lên.

“Cô muốn gì?” Mạch Sanh Tiêu hỏi.

“Cô ở bên Duật Thiếu bao lâu rồi?”

“Chuyện này liên quan gì đến cô?” Mạch Tương Tư chắn trước mặt em gái, khinh khỉnh nhìn cô nàng.

“Tôi chỉ thấy nực cười, sao cô nhất quyết không chịu từ bỏ?” Cố Tiêu Tây nhìn Sanh Tiêu, “Căn bản là cô không níu giữ được anh ấy, cô có biết anh ấy nhiệt tình thế nào không? Mỗi lần về từ chỗ của cô anh ấy đều không dứt nổi khỏi tôi, Mạch Sanh Tiêu, cô vẫn chắc chắn sau này anh ấy sẽ tiếp tục lên giường với cô sao? Cô sao mà thỏa mãn nổi anh ấy….” Cô nàng nhìn thấy mặt Sanh Tiêu ngày càng tái nhợt, trong lòng chợt thấy hả hê, “Tôi có thai, của anh ấy.”

“Những lời này, cô phải về nói cho Duật Tôn nghe chứ.” Mạch Sanh Tiêu thấy không gian nhỏ hẹp trong thang máy quá bức bối, cả ba người chia nhau lượng không khí có hạn, ngột ngạt không thở nổi.

“Anh ấy đương nhiên là biết rồi, còn bảo rằng muốn giữ lại đứa bé nữa,” tay trái Cố Tiêu Tây vuốt ve chiếc bụng phẳng lỳ, “Chắc tại lần nào anh ấy cũng ra sức nên cuối cùng tôi mới mang thai, vấn đề là Duật Thiếu lại nói anh ấy muốn đứa bé này.”

Lòng tin của Mạch Sanh Tiêu dần lung lay, Duật Tôn, thật sự sẽ để một người đàn bà sinh con cho hắn hay sao?

Thì ra, Cố Tiêu Tây trong lòng hắn khác biệt.

“Đây là giấy siêu âm của con tôi, thấy không? Tay chân dài chưa này….” Cố Tiêu Tây xòe giấy kết quả siêu âm ra, Mạch Tương Tư ngồi trên xe lăn không hề do dự giằng lấy, vò thành một cục ném xuống sàn.

Cố Tiêu Tây không hề tỏ ra tức giận, ngước tầm nhìn từ mặt đất lên, hóa ra Mạch Sanh Tiêu còn đau đớn hơn cô nàng dự liệu.

Cô nàng cúi người nhặt giấy, “Cô đúng như những gì anh ấy nói, giống hệt lúc trên giường, quá tẻ nhạt.”

“Cô có gì hơn,” Mạch Sanh Tiêu ngẩng đầu, bình tĩnh nói, “Còn nhỏ thế này đã muốn sinh con cho người ta, anh ta có thể lấy cô sao? Chẳng phải sinh con ra cũng sẽ thành con rơi con vãi sao?”

Cố Tiêu Tây rùng mình, cửa thang máy chợt bị mở ra, cô nàng không chờ nổi đến khi thang máy trở xuống, vội vội vàng vàng xoay người bỏ chạy, cô ả hết lần này đến lần khác đâm con dao vô hình vào ngực Mạch Sanh Tiêu, nhưng mà thứ đau đớn ấy chính cô nàng cũng cảm nhận được.

Cửa thang máy khép lại.

Hai tay Sanh Tiêu ra sức nắm chặt lấy tay cầm xe lăn, ba mặt kim loại phản chiếu rõ ràng không sót từng biểu cảm trên nét mặt cô, cô cố hít thở sâu, môi khẽ mở, cố gắng mãi vẫn không nói nổi một câu, hồi lâu cửa thang máy mới từ từ mở ra, cô vội đẩy Mạch Tương Tư ra ngoài.

Đột nhiên trước mắt tối sầm, chân phải Sanh Tiêu giẫm lên bánh xe lăn, bật ngửa trở lại thang máy,..

” Sanh Tiêu–”

Tay cô vội chạm lên hai mắt, mấy lần liền sau đó, cảm thấy chắc chắn mắt cô có vấn đề rồi, Tương Tư đã bắt đầu lo lắng thì Sanh Tiêu vỗ vỗ đầu gối đứng lên, “Em, em không sao, chẳng may trượt chân thôi.”

” Sanh Tiêu” Tương Tư giữ chặt lấy tay em gái, “Nếu trong lòng em khó chịu thì cứ nói ra đi, Sanh Tiêu, chị cũng nghĩ rồi, chúng ta rời đi thôi, nếu như Duật Tôn vẫn chưa quên chuyện cũ, việc chị làm chị sẽ đi nhận tội….”

Mạch Sanh Tiêu vội che miệng Tương Tư lại, ở đây đông người, “Chị, chị đừng nói lung tung.”

” Đây là lần thứ mấy rồi? Sanh Tiêu, đó cũng là một người phụ nữ mà Duật Tôn nuôi phải không? Có lẽ Hoàng Duệ Ấn Tượng chỉ là một chỗ ở tạm thời của anh ta thôi….”

“Chị,” Sanh Tiêu ngắt lời của chị, “Như thế chẳng tốt hay sao? Anh ta không quay lại càng tốt, qua mấy ngày nữa, chúng ta có thể đi khỏi nơi đó.”

Hôm nay Cố Tiêu Tây có thai, chỉ cần cô ta nói một câu, Duật Tôn có thể sẽ đuổi chị em cô đi ngay.

Dựa vào tính tình của Duật Tôn, vì nguyên nhân từ hắn nên chuyện Tô Niên hắn sẽ không bị đào lên nữa.

Cố Tiêu Tây lảo đảo chạy ra khỏi bệnh viện, thần sắc hoảng hốt, trên mặt đầy vệt nước mắt, đúng là Mạch Sanh Tiêu nói không hề sai, con cô dù có được sinh ra, cũng chỉ là con rơi.

Quan trọng còn vì, cô không yêu Duật Tôn, cô không muốn sinh con cho hắn.

Việc duy nhất bây giờ cô có thể làm là tìm ra điều Nghiêm Trạm Thanh muốn biết ở Duật Tôn.

Cố Tiêu Tây trở về Tinh Hoa Dinh Thự, Duật Tôn không có ở đó, cô treo túi xách lên giá, quay người vào nhà thì thấy máy tính của Duật Tôn đặt trên bàn trà.

Cô nàng tới gần, nhìn ngó xung quanh, chắc chắn là Duật Tôn không ở đây mới mở máy tính ra.

Tiếng máy khởi động vang lên, lo lắng nắm chặt hai tay lại, trên màn hình xuất hiện khung password.

Cố Tiêu Tây rơi và tính thế quẫn bách, điền vào khung mật mã biển số xe của Duật Tôn, sau đó là ngày sinh nhật, thử luôn cả sinh nhật của bản thân, đều không thể mở được.

Cô nàng cuống lên gọi điện thoại cho Nghiêm Trạm Thanh, nói với hắn chuyện lần trước hình như đã trông thấy gì đó trong máy tính, Nghiêm Trạm Thanh nghĩ một lúc, rồi nói ra vài con số, là ngày sinh của Mạch Sanh Tiêu, “Nếu như không mở được thì nghĩ cách trộm máy tính đi.”

“Thế không được đâu, anh ta sẽ phát hiện ra ngay…”

“Không có nhiều thời gian đâu.”

Cố Tiêu Tây nhập số vào, nhấn enter thì nghe thấy âm báo “Chính xác.”

Cùng lúc đó, ngoài cửa truyền đến thanh âm mở khóa, Cố Tiêu Tây vội ngắt điện thoại, rồi tắt máy tính.

Duật Tôn vào nhà, thấy cô nàng đã ngồi trên ghế salon, “Về rồi à?”

Cố Tiêu Tây che giấu sợ hãi, tim đập bình bịch, “Vâng, vừa về xong.”

Duật Tôn ngồi xuống bên cạnh cô nàng, hỏi “Kiểm tra thế nào?”

” Tốt, rất rất tốt.”

hắn với lấy chiếc máy tính trên bàn, xoay người lại, mở máy.

” Duật thiếu?” Cố Tiêu Tây không nhịn được muốn hỏi mấy câu.

Duật Tôn cũng ngẩng đầu lên, “Nói đi.”

Lời gần đến môi nhưng cô nàng vẫn không sao nói ra được, Cố Tiêu Tây mân mê vạt áo, ấp úng nửa ngày mới mở miệng, “Nếu con của chính ta sinh ra…anh, định sẽ như thế nào?’

Duật Tôn biết rõ cô nàng muốn hỏi cái gì, đơn giản chỉ là có thể lấy cô ta hay không.

“Nếu em không muốn nuôi thì thuê bảo mẫu.” Duật Tôn bình tĩnh chuyển đề tài, Cố Tiêu Tây mím môi không hỏi thêm nữa, ý tứ đã quá rõ ràng. Ánh mắt hắn liếc nhìn gương mặt nhỏ nhắn thất thần của cô nàng, khẽ nhếch môi sau đó kéo sự chú ý trở lại máy tính.

Đến tối, Cố Tiêu Tây lấy rau xà lách trong tủ lạnh rửa sạch, chuẩn bị nấu cơm. Duật Tôn đi ra khỏi phòng bảo, “Không phải nấu, đợi lát nữa sẽ có người đến làm.”

Duật Tôn chưa bao giờ ở lại ăn cơm ở Tinh Hoa Dinh Thự, Cố Tiêu Tây lau hai tay, cũng phải, quen ăn sơn hào hải vị rồi sao ăn nổi cơm rau cô nấu.

Cơm nước xong xuôi, hai người ra phòng khách xem ti vi, Cố Tiêu Tây thấy hắn vẫn ngồi im, không nhịn được hỏi, “Đêm nay anh không đi à?”

” Không đi.”

” Vậy em vào phòng chuẩn bị đã.”

Duật Tôn giữ lấy tay cô nàng kéo cô ngồi trở lại, “Không cần, từ nay về sau tôi ngủ phòng khách, em mang thai tôi không thể ngủ cùng được, muốn mà không được ăn, thật là chẳng vui tí nào.”

Cố Tiêu Tây nhìn lên bờ vai hắn, “Anh có thể về với Mạch Sanh Tiêu.”

“Bây giờ, em là quan trọng nhất.” Duật Tôn sờ lên mặt cô nàng, rồi kéo Cố Tiêu Tây đứng lên. “Đi ngủ sớm thôi.”

Tắm xong, nằm trên giường lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được, cô nàng trộm gọi điện thoại cho Nghiêm Trạm Thanh, hắn nói cho cô một địa chỉ, bảo rằng đây là nơi Mạch Sanh Tiêu ở, ý là cô nàng phải lợi dụng cơ hội, thừa thắng xông lên.

Cố Tiêu Tây mệt mỏi vô cùng, nếu như có thể, cô không muốn làm bất cứ ai bị tổn thương, mỗi lần gặp Mạch Sanh Tiêu, lòng cô lại nhớ tới Nghiêm Trạm Thanh, nhớ tới chuyện, cô đang tự tay từng bước từng bước đẩy cô ấy vào lòng Nghiêm Trạm Thanh.

Nhưng vì cô, không còn lựa chọn nào khác.

Cố Tiêu Tây học thuộc lòng địa chỉ, ngày hôm sau ngủ dậy, Duật Tôn đã đi rồi, máy tính cũng mang theo.

Cố Tiêu Tây xuống lầu gọi xe, đi tới Hoàng Duệ Ấn Tượng.

Chương 58: Rời Đi

Sanh Tiêu còn chưa tỉnh ngủ, bên ngoài đã có tiếng gõ cửa.

“Mạch tiểu thư, có người tìm cô “.

“Ai tìm cháu vậy, dì Hà?”. Cô trở mình, ánh mặt trời chiếu vào tạo nên vầng sáng nhàn nhạt trên khuôn mặt cô.

“Cô ấy không nói, chỉ bảo là bạn của cô thôi.”

Sanh Tiêu nghĩ ngay đến Thư Điềm, đã nói với cô ấy rằng cô ở Hoàng Duệ Ấn Tượng. Nhưng mới sớm như vậy mà cô ấy đã tới rồi sao? “Vâng, cháu xuống ngay đây”.

Dì Hà xuống nhà đã thấy Cố Tiêu Tây đang nhàn nhã ngồi trên ghế salon, Mạch Tương Tư phơi nắng xong, đẩy xe lăn từ bên cửa sổ sát đất đi vào “ Cô tới đây làm gì?”

“Tôi tìm Mạch Sanh Tiêu“.

“Cô còn có mặt mũi đến đây đòi gặp nó, Duật thiếu biết không ?”

Cố Tiêu Tây đặt hai tay lên bụng, dì Hà thấy cuộc nói chuyện giữa hai người khá căng thẳng, trong lòng không khỏi nổi lên bất an, vẻ mặt cũng tràn đầy đề phòng.

Cố Tiêu Tây đưa mắt nhìn xung quanh, nơi này thật sự rất đẹp, so với Tinh Hoa Danh Thự Hoàng Duệ Ấn Tượng này quả thực chính là một hoàng cung, từ vườn hoa đến căn biệt thự, cả cây cối được trồng ở nơi đây, tất cả đều rất trân quý. Hơn nữa ở nơi này cô nhận ra ngay có hơi thở của Duật Tôn phảng phất trong không gian, không giống chỗ cô ở, cho dù hắn có ngủ qua, nhưng không hề có cảm giác như vậy.

“ Đương nhiên anh ấy biết, nếu không làm sao tôi có thể đến được đây ?”

Mạch Tương Tư thần sắc đề phòng “ Cô rốt cuộc muốn làm gì ?”

“ Tôi không tới đây tìm cô “. Cố Tiêu Tây quay mặt đi.

“ Mạch Sanh Tiêu là em gái tôi, chuyện của nó đương nhiên cũng là chuyện của tôi, tôi có quyền biết”.

Cố Tiêu Tây không khỏi ngưỡng mộ Mạch Sanh Tiêu, có được một người chị em thân thiết thật tốt, được yêu thương, được chia sẻ, hơn nữa khi có chuyện cũng là người ra mặt giúp mình đầu tiên, cùng nhau gánh vác. Trong lòng cô không khỏi ghen tị “ Nếu cô ta là em của cô, cô ta bán thân để được ở đây, cô cũng có thể yên tâm thoải mái hưởng thụ được sao?”

Mạch Tương Tư cuối cùng đã bị chọc giận đến mức mặt mũi trắng bệch, dì Hà thấy tình hình như vậy cũng đoán ra cô ta không phải bạn của Sanh Tiêu “ Vị tiểu thư này, mời cô về cho, ở đây chúng tôi không chào đón cô “.

“ Bà cũng chỉ là người giúp việc ở đây, tôi khuyên bà một câu, không nên xen vào chuyện của người khác”. Cố Tiêu Tây ngẩng mặt lên nói, “Tương lai ai sẽ ở đây, cũng chưa biết trước được”

“ Nhưng hiện tại người ở Hoàng Duệ Ấn Tượng chính là chúng tôi”. Sanh Tiêu từ trên gác đi xuống, cô cứ nghĩ rằng Thư Điềm đến chơi cho nên cũng không chú ý lắm đến trang phục, chỉ mặc một chiếc váy dài không tay đến bàn chân, khéo léo tôn lên dáng người mảnh mai.

Cố Tiêu Tây đứng lên “Hôm nay cô dọn khỏi đây đi, chúng ta đều là người của Duật Tôn, tôi cũng không muốn làm khó dễ cho cô “.

“ Cô có tư cách gì mà dám lớn tiếng yêu cầu?” Mạch Tương Tư tức giận quát lên, quay xe lăn về phía Sanh Tiêu.

“ Tôi nói rồi, đây là chuyện giữa chúng tôi, không đến phiên người què như cô xía vào”.

“ Cô câm miệng cho tôi !” Mạch Sanh Tiêu lớn tiếng nói “ Cô gọi là gì nhỉ ? À, Cố Tiêu Tây. Tôi cho cô biết, cô muốn điên điên khùng khùng là việc của cô, nhưng nếu cô dám sỉ nhục chị tôi thì tôi quyết không tha cho cô!”.

Mạch Tương Tư chính là điểm yếu của Sanh Tiêu, chỉ cần không xúc phạm đến chị mình, bất cứ thứ gì cô cũng có thể thương lượng, nhưng một khi ai công kích vào điểm yếu đó, thì cô có thể liều mạng với kẻ đó.

“ Tôi nói có gì sai ? Hôm nay người tôi tìm là cô, người tàn tật như cô ta đừng xen vào“.

“ Hải Bối”. Sanh Tiêu đứng từ đó hô lên. Cố Tiêu Tây còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy một con chó nhảy từ cửa sổ vào cách đó không xa. Cô ta chỉ kịp nhìn thấy bộ lông mượt mà của nó, đến khi định thần lại thì thấy trước mặt là một con chó Samoyed to lớn đang chễm chệ đặt hai chi trước lên vai cô.

“Á”

Cô ta giật mình hét toáng lên, run rẩy ngồi phịch xuống sofa. Hải Bối sủa to ở trước mặt cô ta mấy tiếng, thấy cô nàng không có phản ứng mới ngoe nguẩy cái đuôi chạy lại bên người Mạch Sanh Tiêu.

Dì Hà vui vẻ che miệng cười trộm, Cố Tiêu Tây sợ hãi đến mức mặt hết trắng lại xanh, tinh thần vẫn chưa khôi phục được.

Mạch Sanh Tiêu ngồi xổm xuống, vuốt vuốt đám lông ở cổ Hải Bối. Hải Bối lập tức nâng mặt không ngừng cọ cọ vào ngực cô, cái đuôi nhỏ vẫy liên tục thể hiện mừng rỡ.

“ Cô không cần kích thích tôi như vậy”. Cố Tiêu Tây ôm chặt lấy ngực, không dám nhìn vào Hải Bối đang ngồi bên cạnh Sanh Tiêu. “Nếu cô tự cho mình là thanh cao thì nên biết điều tự rời đi, không ai ngăn cản đâu”.

“ Sợ là cô lừa Duật Tôn để đến đây?”. Một câu nói của Sanh Tiêu đã vạch trần sự thật “ Nếu đây thật sự là ý của Duật Tôn, chắc hẳn cô đã nghênh ngang cùng hắn đến đây rồi, cần gì phải vội vội vàng vàng, lén la lén lút đến đây từ sớm như vậy chứ”.

“ Tôi đang mang thai, chỉ cần tôi nói gì, Duật thiếu nhất định đáp ứng”.

“ Vậy cô về nói với anh ta xong, hãy đến đây” Mạch Sanh Tiêu nghĩ mình còn trẻ, không tránh khỏi hấp tấp, vội vàng, không ngờ lại gặp phải một cô nàng còn ngây thơ hơn. Cô cũng không muốn mất thời gian nói chuyện vô bổ “Dì Hà, tiễn khách“.

“ Mạch Sanh Tiêu, cô sao có thể nói chuyện với tôi như vậy?”

Sanh Tiêu không trả lời, lướt qua Tương Tư hướng về phía cầu thang.

Cố Tiêu Tây một lòng muốn Sanh Tiêu rời khỏi Duật Tôn, vội vàng đứng dậy đuổi theo. Tương Tư thấy thế liền đẩy xe lăn ngăn cô ta lại “ Cô nghe không hiểu à? Mời cô về cho “.

“ Cô tránh ra cho tôi !”

“ Dì Hà, mau đưa cô ta ra ngoài “.

Cố Tiêu Tây thấy dì Hà chuẩn bị đi tới, hai cánh tay cô ta bám chặt lấy xe lăn của Tương Tư, dùng sức đẩy. Tương Tư không giữ được, phút chốc ngã nhào ra mặt đất, xe lăn đè lên người.

Dì Hà sợ hãi vội vàng nâng Tương Tư dậy. Mạch Sanh Tiêu quay đầu thấy chị mình ngã cũng không khỏi sợ hãi “Chị!”.

Cô chạy lại bên Tương Tư, cố hết sức cùng dì Hà nâng lên xe lăn. Cố Tiêu Tây cũng không nghĩ đến sự việc lại thành ra như vậy. Cô chỉ đẩy nhẹ một cái, không nghĩ đến Mạch Tương Tư lại ngã khỏi xe lăn. Cô chỉ biết trân trân đứng nhìn, không nhúc nhích nổi, lại càng không nghĩ đến Sanh Tiêu đã bước đến trước mặt giáng cho mình một cái tát rất mạnh.

“Chát!” Tiếng tát mạnh mẽ dội lên, vang vọng khắp phòng.

Cố Tiêu Tây ôm mặt, đôi mắt mở to không thốt nên lời.

“ Dì Hà, mau kéo cô ta ra ngoài “. Mạch Sanh Tiêu đau lòng quỳ xuống xem hai chân Tương Tư “ Chị không sao chứ, có đau không?”

Mạch Tương Tư nhẹ giọng trấn an “ Sanh Tiêu, đừng sợ, chị không sao “.

Dì Hà bước lên kéo tay Cố Tiêu Tây “ Mời cô ra cho “.

Cố Tiêu Tây cố sức giãy ra “Tôi không đi “.

Dì Hà thấy vậy cũng không cần khách khí nữa, trực tiếp dùng hai tay ôm lấy vai cô ta kéo ra ngoài “Đi mau, đi mau, nơi này không chào đón cô. Duật thiếu không biết chừng sắp về rồi, cô đừng ở đây tự chuốc lấy đau khổ “.

Cố Tiêu Tây không ngừng giãy giụa, đẩy dì Hà ra, đi mấy bước vọt đến trước mặt Sanh Tiêu, “Người nên đi là cô.” Cô ta bắt lấy cánh tay Sanh Tiêu, lại bị Sanh Tiêu hất ra, Cố Tiêu Tây đứng không vững, ngã lên ghế sa lon.

Duật Tôn đi vào đúng lúc nhìn thấy tình trạng hỗn loạn này.

Hải Bối đứng chắn trước mặt Mạch Sanh Tiêu, hướng về phía Cố Tiêu Tây sủa.

Liếc mắt liền nhìn thấy Duật Tôn đứng ở trước cửa, Cố Tiêu Tây vội che bụng, “Đau. . . ., đau quá. . . . . .”

“Này, cô đừng có mà diễn trò.” Dì Hà đẩy nhẹ bả vai cô ta.

Cố Tiêu Tây gập người xuống, đầu cơ hồ chôn ở trước ngực, “Bụng của tôi đau quá, ư ư. . . . . .”

Duật Tôn đi tới, Sanh Tiêu thấy thế, cũng có chút hốt hoảng, quên mất Cố Tiêu Tây đang có thai, cô đi mấy bước đến bên cạnh Tương Tư, chỉ sợ Duật Tôn sẽ giận chó đánh mèo trút giận lên đầu Mạch Tương Tư.

“Sao em lại ở đây?” Duật Tôn bước vào phòng khách, hướng về phía Cố Tiêu Tây đang cuộn người lại một chỗ hỏi.

“Em. . . . . .” Cô ta không ngờ được rằng Duật Tôn lại không tới công ty, khiến chạm phải hắn ở đây.

“Làm sao em tìm được chỗ này?” Duật Tôn liên tiếp hỏi.

Duật Tôn dù có phải che giấu thêm nữa, hắn cũng tận lực không muốn chuyện của Cố Tiêu Tây bị Mạch Sanh Tiêu biết, hắn đem Sanh Tiêu giấu ở Hoàng Duệ Ấn Tượng, không ngờ rằng Cố Tiêu Tây lại tìm được đến tận cửa, “Em cho rằng được tôi cưng chiều rồi thì thích làm gì thì làm sao?”

“Em chỉ không muốn anh có người phụ nữ khác.” Mạch Sanh Tiêu nghe thấy như vậy, cô hiểu được đây là nguyện vọng đơn giản nhất nhưng cũng khó thực hiện nhất của tất cả phụ nữ.

“Ngay từ lúc đầu em đi theo tôi đã biết, đây là chuyện không thể làm được.” Duật Tôn gọn gàng dứt khoát nói cho cô nàng biết, hắn đi tới bên cạnh Cố Tiêu Tây, “Từ giờ trở đi không được tùy tùy tiện tiện tự ý quyết định thay tôi, tôi không thích em như vậy.”

Cố Tiêu Tây đành phải gật đầu một cái, cô ta nắm lấy tay áo của Duật Tôn, “Bụng của em thật sự đau, Mạch Sanh Tiêu đẩy ngã em, con của em không biết có sao không? Em rất sợ” “

Duật Tôn thấy cô ta nghe lời, lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn Sanh Tiêu, “Em có biết cô ấy mang thai hay không?”

Mạch Tương Tư bí mật kéo tay Sanh Tiêu, chuyện Cố Tiêu Tây mang thai, đại khái có thể làm bộ như không biết, nói như vậy, cú đẩy vừa rồi cũng chỉ có thể coi như là vô tình.

Sanh Tiêu nắm bàn tay ấm áp của Tương Tư, ánh mắt nhìn thẳng Duật Tôn, “Tôi biết.”

Đáy mắt người đàn ông thêm sâu hơn, “Biết cô còn đẩy cô ấy?”

“Đúng” Mạch Sanh Tiêu không hề khách khí thừa nhận, “Tôi còn sợ là đẩy quá nhẹ rồi.”

Duật Tôn nghe thế, tức giận quá mà bật cười, chỉ có điều nụ cười này khiến người khác không thể nắm bắt, “Cô cũng thật là can đảm.”

Mạch Sanh Tiêu nhìn Cố Tiêu Tây đang không ngừng ôm bụng, cô biết là cô ta đang giả bộ, “Cô muốn tôi rời khỏi Hoàng Duệ Ấn Tượng phải không? Tôi cho cô biết, tôi nằm mơ cũng muốn ra đi, ở đây, tôi chưa hề có một phút giây nào cảm thấy vui vẻ, thậm chí cũng đã quên mất cười là như thế nào rồi. Cô cho rằng tôi muốn độc chiếm nơi này không muốn đi ư, cô nếu thực sự muốn tôi đi, hãy hỏi Duật thiếu bên cạnh cô một chút, tôi nếu không phải bị hắn uy hiếp, liệu có còn đứng ở chỗ này không? Cô bị người ta bao nuôi còn ra vẻ tư thái hưởng thụ, tôi lại chỉ cảm thấy ghê tởm, nếu cô muốn độc hưởng thì cứ việc, chỉ mong Duật thiếu giơ cao đánh khẽ, thả cho tôi một con đường sống.”

Mạch Sanh Tiêu một hơi nói xong, lồng ngực phập phồng mấy cái.

Duật Tôn nghe xong, khóe môi lạnh lùng nhếch lên, bàn tay hắn đảo qua, chiếc ly thủy tinh trên bàn đã nện mạnh xuống bên cạnh chân Mạch Sanh Tiêu.

Cô không hề sợ hãi một chút nào, trong lòng chỉ nghĩ, xem ra, mình lại chọc giận hắn.

Cố Tiêu Tây lại sợ tới mức co rúm hai vai, ngay cả mấy câu kêu đau cũng không dám kêu.

“Mạch Sanh Tiêu.” Duật tôn gọi cả họ lẫn tên của cô, hắn híp đôi mắt hẹp dài, bên trong phóng ra vài tia tàn nhẫn u ám, “Cô mỗi ngày đi ngủ có phải hay không đều nghĩ, sao tôi còn chưa đuổi cô đi?”

“Đúng vậy.” Mạch Sanh Tiêu ngẩng cao đầu nhìn người đàn ông ngồi trên ghế salon, “Không chỉ lúc ngủ, ngay cả lúc mở mắt tôi đều nghĩ tới, anh cũng đã cùng người khác có con, buổi tối vẫn còn muốn về đây chạm vào tôi, mỗi lần, tôi đều cảm thấy toàn thân khó chịu, ghê tởm tới mức buồn nôn.”

Duật Tôn mí mắt khẽ chớp, che kín tức giận tràn ngập, sắc mặt hắn vẫn như bình thường, phất tay một cái, “Dọn dẹp đồ đi, nếu Tiêu Tây không tới, hôm nay tôi cũng định cho cô dọn đi.”

Mạch Sanh Tiêu nghe giọng điệu hắn bình tĩnh như vậy, ngược lại ngẩn ra, cô hoàn toàn không nghĩ tới Duật Tôn sẽ thoải mái mà đồng ý như thế. Cô cho là, lại sẽ xảy ra một trận cãi vã nảy lửa, sau đó, hắn tức giận đạp cửa bỏ đi là kết quả cuối cùng.

Y đáp ứng một tiếng, cô lại giật mình, không biết nên phản ứng như thế nào. Hải Bối thân mật cọ cọ vào chân, dì Hà giật mình há hốc miệng, không ngừng nhìn về phía Mạch Sanh Tiêu.

Y ngay cả uy hiếp cũng không thèm làm, đó chính là thật sự chán ghét.

Mạch Sanh Tiêu, mày liền vụng trộm mà mừng đi, hắn không trừng phạt mày đẩy ngã Cố Tiêu Tây, đã là hạ thủ lưu tình rồi.

“Còn ngẩn ra làm cái gì?” Duật tôn thấy cô không phản ứng, chân mày nhíu lại bật ra vẻ không kiên nhẫn, “Bây giờ để cho cô đi, xem ra cô lại không muốn đi nữa?”

Mạch Sanh Tiêu nghe vậy, không nói một câu, trong ánh mắt kinh ngạc của dì Hà sải bước đi về phía cầu thang, mặc dù nắm chặt tay vịn cầu thang nhưng bước chân cô không tránh khỏi lảo đảo, cô che giấu rất tốt, ở trong mắt người khác, giống như vì Sanh Tiêu đi quá nhanh mà bước chân có vẻ dồn dập. Duật Tôn nhìn bóng dáng mảnh mai của cô biến mất ở trên bậc thang cuối cùng, loại biểu không thể chờ đợi được đến lúc rời đi đó, người đàn ông thu hồi tầm mắt, cảm giác hai mắt như bị một vật bén nhọn hung hăng đâm vào, đau đớn vô cùng.

Mạch Sanh Tiêu lên lầu thay một bộ quần áo bình thường, lấy một chiếc túi vải dù mua lúc đi dạo phố cùng Thư Điềm, sắp xếp tất cả đồ của cô vào đó, lại đi xuống lầu vào phòng Tương Tư, thu dọn thuốc cùng quần áo cho vào một túi khác, rồi đi ra ngoài.

Mạch Tương Tư cũng không nghĩ đến, biến cố lại nhanh như vậy, một khắc trước họ còn ở trong biệt thự sang trọng bậc nhất, một giây tiếp theo, đã bị đuổi ra ngoài, lưu lạc nơi đầu đường.

Sanh Tiêu mặc một chiếc quần jean bình thường kết hợp với một chiếc áo sơ mi kẻ caro, ống tay áo xắn lên, xách theo hai cái túi đi tới bên cạnh Tương Tư, “Chị, chúng ta đi thôi.”

“Mạch tiểu thư. . . . . .”

“Mạch tiểu thư, cô đừng đi, cô cùng Duật thiếu nên từ từ nói chuyện một chút. . . . . .”

Sanh Tiêu đẩy xe lăn của Tương Tư, cô khẽ ngẩng đầu lên, tầm mắt quét qua phòng khách to rộng, ban đầu, khi mới chuyển tới đây, nơi này chính là một cái nhà tù vô hình, nó giam cầm tự do của cô, trói chặt tình yêu của cô đối với Nghiêm Trạm Thanh. Nơi góc phòng khách, chiếc đàn piano Steinway phủ lụa trắng đầy an tĩnh, không có tri âm diễn tấu, dường như vẻ ngoài cũng ảm đạm đi nhiều.

Hải Bối dường như ý thức được Sanh Tiêu phải đi, nó cắn chặt ống quần Mạch Sanh Tiêu không chịu buông ra, trong miệng phát ra tiếng gầm gừ ư ử. Giống Samoyed, một khi nhận biết đúng chủ nhân, sẽ hết mực trung thành.

“Đợi chút. . . . . .” Duật Tôn gọi Sanh Tiêu, “Cô không còn gì muốn nói sao?”

Mạch Sanh Tiêu cúi người xuống xoa xoa đầu Hải Bối, cô đứng dậy, hai tay đặt lên xe lăn của Tương Tư, “Tôi đi đây.”

Cổ họng Duật Tôn chuyển động, tâm tư phức tạp khiến hắn cảm thấy không rõ ràng, Mạch Sanh Tiêu đẩy Tương Tư đi, dì Hà thấy thế, chỉ có thể nhấc túi hành lý của cô lên theo, Hải Bối cắn ống quần của cô, tứ chi không ngừng đảo quanh cào lên mặt sàn.

Sanh Tiêu nhìn qua Duật Tôn, hướng về bồn cây văn trúc đặt trên bệ cửa sổ cách đó không xa, “Chúng ta không cần phải gặp lại nhau nữa.”

Cô nên cảm thấy vui mừng, cuối cùng thì cũng thoát khỏi.

Duật Tôn nhìn vẻ bình tĩnh trên khuôn mặt cô, “Mạch Sanh Tiêu, mặc dù tôi thả cô đi, nhưng cô phải nhớ, cô với Nghiêm Trạm Thanh là không thể, cô dám can đảm cùng hắn dây dưa một lần nữa, tôi nhất định sẽ cắt đứt chân của cô.”

Sanh Tiêu chỉ cảm thấy lời này của hắn thật khó hiểu, Cố Tiêu Tây nghe thấy vậy, ánh mắt vội né tránh, không dám nhìn mặt Duật Tôn.

Mạch Sanh Tiêu đẩy xe lăn đi về phía trước. Hải Bối đảo một vòng xung quanh rồi đứng dậy, đi theo sau Sanh Tiêu.

Đến bên ngoài, dì Hà đứng ở ven đường đón xe cùng hai chị em.

“Dì Hà, dì vào trong đi, bên ngoài rất nắng.”

Dì Hà không đi, mắt rơm rớm, dì khẽ xoa xoa mắt, “Để tôi gọi xe cho các cô, túi lớn túi nhỏ, cũng không tiện đi.”

Duật Tôn đứng lên khỏi ghế, nói với Cố Tiêu Tây, “Không phải đau bụng sao? Đi, đi bệnh viện.”

Cố Tiêu Tây mắt nhìn hai tay đặt trên bụng đi theo sau lưng người đàn ông, Duật Tôn lấy xe ra khỏi ga-ra, đi qua cổng thấy dì Hà đã bắt được xe, đang cùng Sanh Tiêu hợp lực đỡ Tương Tư lên ghế sau xe taxi. Duật Tôn lái xe ra khỏi Hoàng Duệ Ấn Tượng, hai chiếc xe lướt qua nhau, Mạch Sanh Tiêu nhìn xuyên qua cửa sổ xe ra bên ngoài, vừa đúng nhìn thấy bóng dáng của Cố Tiêu Tây ngồi ở vị trí ghế lái phụ.

Duật Tôn đeo kính mắt màu trà, tựa như lần đầu tiên cô gặp hắn  thần sắc kiêu căng, mặt mũi lạnh lùng.

hắn thậm chí không nhìn Sanh Tiêu lâu thêm một cái, lập tức đánh tay lái cho xe cua sang bên trái.

“Tiểu thư, đi đâu?” Tài xế taxi hỏi.

Sanh Tiêu thu hồi ánh mắt, nhẹ nhàng nói, “Quẹo phải.”

Hết chương 58.1.

“Sanh Tiêu, chúng ta sẽ đi đâu?” Tương Tư mặt lộ vẻ bất an,”Chị không muốn trở về bệnh viện ở.”

Tiền Mạch Sanh Tiêu làm thêm đã dùng hết vào chữa bệnh choTương Tư, trên người cô bây giờ chỉ có mấy trăm đồng, còn chưa đủ một tháng tiền thuê phòng, cô suy tính liên tục, không thể không gọi điện thoại cho Thư Điềm.

Thư Điềm nghe vậy, dĩ nhiên là không nói hai lời, liền nhờ ngay Tang Viêm tìm giúp hai chị em cô một căn hộ gồm hai phòng ngủ, một phòng khách.

- – - – - – -

Cố Tiêu Tây thấy Duật Tôn từ đầu đến cuối đều không nói chuyện, trong lòng thấp thỏm không yên, “Duật thiếu, bây giờ em không đau nữa, hay là chúng ta quay trở về thôi.”

“Vừa rồi không phải em một bộ đau đớn muốn chết đi sống lại hay sao?” Ngữ khí người đàn ông chuyển lạnh.

“Em. . . . . . Em hiện tại cảm thấy tốt hơn nhiều rồi, thật sự không thấy đau đớn.”

Duật Tôn không nói gì, cũng không có nói đến cuối cùng có tới bệnh viện hay không, không bao lâu, Cố Tiêu Tây liền phát hiện đã trở lại Tinh Hoa Danh Thự, xuống xe đi theo sau lưng hắn, “Duật thiếu, anh tức giận sao?”

“Đây là lần cuối cùng, lần sau nếu để tôi phát hiện em tự tiện chủ trương một lần nữa, Cố Tiêu Tây, em biết hậu quả sẽ như thế nào rồi đấy.”

Duật Tôn ở Tinh Hoa Danh Thự nghỉ ngơi một lúc, giữa chừng nhận được điện thoại, dường như có chuyện rất gấp, hắn vội vã cầm lên chìa khóa xe rồi rời đi.

Cố Tiêu Tây đưa mắt nhìn hắn rời đi, quay người lại, phát hiện máy tính của hắn vẫn còn ở trên ghế salon.

Cô ta đợi chừng mười phút, xác định Duật Tôn sẽ không quay trở lại, liền lập tức đi tới mở máy tính ra, Cố Tiêu Tây gõ mật mã lúc trước, thuận lợi đăng nhập.

Chỉ là có rất nhiều thứ, cô ta xem không hiểu, cũng không biết những thứ này đối với Nghiêm Trạm Thanh có hữu dụng hay không.

Cô nàng không dám trì hoãn thời gian, vội gọi điện thoại cho Nghiêm Trạm Thanh.

Người đàn ông đó không nói gì ngay lập tức lái xe tới quán cafe gần Tinh Hoa Danh Thự, Cố Tiêu Tây lo sợ bất an, cầm máy tính, cũng gấp gấp rút chạy tới.

Cà phê truớc mặt đã lạnh đi hơn phân nửa, Nghiêm Trạm Thanh thuận lợi tiến vào tài liệu chính, Cố Tiêu Tây lại hướng phục vụ viên muốn một ly nước ấm, “Sáng sớm hôm nay, Mạch Sanh Tiêu đã rời khỏi Hoàng Duệ Ấn Tượng.”

Những ngón tay đang nhanh nhẹn gõ trên bàn phím của người đàn ông khẽ dừng một chút, “Vậy sao?”

“Mục đích của anh đã đạt được, tôi có thể. . . . . .”

Nghiêm Trạm Thanh tầm mắt đặt trên màn hình máy vi tính, “Chỉ cần làm xong chuyện này, tôi sẽ đáp ứng điều kiện của cô, đương nhiên —— được rồi!” Hắn đã nhìn thấy đường cong đồ thị biểu diễn cổ phiếu trong máy vi tính của hắn  còn có một số kế hoạch các hạng mục nội bộ của công ty Duật Tôn, cùng với các khoản ghi chép ký kết, “Không trách được gần đây cổ phiếu của Sáng Triển bị đại cổ đông thu mua vào rất lớn, hóa ra là do hắn giở trò quỷ.”

Cố Tiêu Tây không hiểu, nhưng có thể từ thần sắc của hắn xác định được, những tin tức này đối với hắn mà nói rất có giá trị.

“Thật không nghĩ tới, cô còn có bản lĩnh này.”

Cố Tiêu Tây trong lòng đau xót, không biết nên nói những gì.

“Cô vừa mới nói gì? Mạch Sanh Tiêu rời khỏi Hoàng Duệ Ấn Tượng?”

“Đúng.” Cố Tiêu Tây đem chuyện xảy ra đơn giản nói cho hắn biết, “Chuyện tôi đáp ứng anh, đã làm được.”

“Cố Tiêu Tây, cô làm rất tốt.” Nghiêm Trạm Thanh cắm USB vào máy tính, copy hết toàn bộ tài liệu, “Duật Tôn coi trọng đứa con trong bụng cô như thế, nói không chừng, cô lại còn có thể mẫu bằng tử quý.”

- – - – - – - -

Duật Tôn trở lại Hoàng Duệ Ấn Tượng thì dì Hà vừa mới quét dọn vệ sinh xong, nhà cửa mỗi góc cũng được lau tới, sáng sủa sạch sẽ.

hắn mở cửa đi vào, cửa để một bọc hành lý, dì Hà thấy hắn đi tới, vội đứng lên, “Duật thiếu”

“Dì Hà, bà định làm gì vậy?”

“Mạch tiểu thư đi rồi, tôi nghĩ, tôi lại đi tìm gia chủ mới.”

Duật Tôn để chìa khóa ở trên bàn trà, hắn đi tới trước dương cầm, đôi tay kéo tấm lụa trắng để lộ cây đàn, mười ngón tay thon dài của hắn lướt trên từng phím đàn đen trắng, khúc cuối người tận, Duật Tôn khép nắp piano lại, “Dì Hà, bà không phải đi, cứ tiếp tục ở lại đây.”

“Nhưng . . . . .”

Chẳng lẽ chỉ cần cô ấy ra đi nơi này liền trống rỗng?

“Bà cứ ở lại đi.” Duật Tôn đứng lên đi lên lầu hai.

Cửa phòng mở ra, dì Hà đã dọn dẹp bên trong rất sạch sẽ, ga giường bao gối cũng đổi qua, cửa sổ mở, không khí nóng bỏng từ bên ngoài tràn vào, bên trong không mở điều hòa, đứng một lúc, sẽ khiến người nóng không chịu nổi.

Duật Tôn đi tới, ngồi ở mép giường, đưa tay chạm vào, đều là mùi vị của Sanh Tiêu.

Mùi vị quật cường, tựa như ánh mặt trời, giương nanh múa vuốt, tự do mà phóng khoáng.

– — – –

Cố Tiêu Tây tạm biệt Nghiêm Trạm Thanh xong, xách theo máy tính cẩn thận trở lại Tinh Hoa Danh Thự, may quá, Duật Tôn vẫn chưa về.

Cô rót một ly nước, đứng ở bên cửa sổ, cơn ác mộng này, cuối cùng cũng có ngày tỉnh lại, ngay từ khi bắt đầu cô ta đã sai lầm rồi, cũng may, cô còn có thể quay đầu lại.

Sau đó, cô cũng không cần trái lương tâm mà tổn thương người khác, tổn thương mình.

Cố Tiêu Tây uống một ngụm nước, ánh mặt trời xuyên qua cửa chớp, ánh sáng bị cắt ra thành từng vạch sáng nằm ngang rơi trên mặt cô.

Nghiêm Trạm Thanh dựa theo thông tin có được từ máy tính của Duật Tôn trở về làm đủ chuẩn bị, hắn trù bị một số vốn lớn mua lại toàn bộ số cổ phiếu của Sáng Triển đang nằm trong tay Duật Tôn, ngoài ra còn mua một số lớn cổ phiếu tại các dự án Duật Tôn chuẩn bị đầu tư, dự định một phát bắt luôn con cá lớn này.

Không ngờ rằng, trong một đêm, toàn bộ các cổ phiếu trên đều đồng loạt rớt giá sau 0h, tất cả cổ phiếu giá cao của Nghiêm Trạm Thanh phút chốc biến thành một đống giấy vụn.

Sáng Triển – công ty dưới danh nghĩa Nghiêm gia, đối diện với nguy cơ sắp phá sản.

Liên tiếp mấy ngày, Nghiêm Trạm Thanh đều ở lại công ty bể đầu sứt trán xử lý công việc của Sáng Triển.

Chương 59: So với cái chết còn đáng sợ hơn

Từ khi Cố Tiêu Tây mang thai cô thường rất ít xem TV, đa số thời gian đều ngồi ở trên ban công yên tĩnh vẽ tranh.

Trường học đã sắp khai giảng, cô nghĩ, hiện tại rời khỏi Duật Tôn vẫn còn kịp, giấc mơ đại học tha thiết giờ cách cô không còn xa nữa rồi.

Trên giá vẽ, là một bức tranh phong cảnh làng quê, vài năm trước, nhà của cô vẫn còn ở nông thôn, về sau thật vất vả mới chuyển lên thành phố, cho nên Cố Tiêu Tây vẫn rất hoài niệm cuộc sống nơi thôn quê ấy.

Cửa phòng bị mở ra, sau đó là âm thanh đóng cửa nặng nề.

Duật Tôn sắc mặt hung ác nham hiểm đi tới, đáy lòng Cố Tiêu Tây nhịn không được trầm xuống, buông bút vẽ, hắn tùy ý ngồi trên ghế salon, hắn tựa đầu ở trên sô pha, chiếc cằm giương lên, đôi mắt nhắm nghiền.

” Duật thiếu, anh làm sao vậy?”

Duật Tôn bỗng nhiên mở mắt ra, một đôi con người đen như đầm mực nhìn Cố Tiêu Tây , toàn thân cô bỗng lạnh như băng,” Duật thiếu..”

” Cô đến tột cùng là ai?”

Cố Tiêu Tây giấu không được bối rối trong mắt .” Anh, anh có ý gì?”

” Cô còn muốn gạt tôi sao?” Một chân Duật Tôn lấy đà đứng dậy, thần sắc băng giá, ánh mắt khiến cô phải lui bước liên tục.

” Em không hiểu anh nói gì.” Cố Tiêu Tây tranh thủ thời gian tránh né.

Duật Tôn gật gật đầu, có vẻ như cố nén lửa giận bùng phát, hắn đứng dậy từ trong cặp công văn trong rút ra một cái phong thư, mở ra 1 cái đĩa CD cho vào đầu phát, ngay sau đó, trên TV hiện một vài hình ảnh mê loạn đập ngay vào mắt.

Bối cảnh chính là gian phòng này, từng góc độ đều có thể trông thấy khuôn mặt cùng với thân thể Cố Tiêu Tây.

Trên người cô, người đàn ông đưa lưng về phía màn hình, hai mắt Cố Tiêu Tây mê dại, càng biểu hiện rõ sự hưởng thụ, thuốc kích thích làm mặt cô ửng hồng, tai đỏ rần, cô không nhìn thấy rõ mặt người đàn ông, nhưng biết chắc là Duật Tôn.

” Anh. Sao, tại sao có thể có chiếc đĩa này?”

” Tôi còn muốn hỏi cô đây.” Duật Tôn hừ lạnh, trên mặt lại đầy vẻ vô tội,” Vì sao tại chỗ của tôi lại bị người khác quay được cảnh này.”

” Em không biết, em không biết..” Cố Tiêu Tây giống như rơi vào đáy hầm băng, rét lạnh thấu xương, trong miệng không ngừng bật ra từng tiếng bi thương,” Tại sao có thể như vậy?”

” Cô có quen Nghiêm Trạm Thanh không?”

Cố Tiêu Tây thần sắc hoảng hốt, ánh mắt thất thần, toàn thân kinh hãi,” Không có khả năng, Không có khả năng.”

” Tại sao lại không có khả năng?” Duật Tôn cắt đứt tiếng cô thì thào tự nói, hắn đứng thẳng người lên, thân ảnh cao lớn đứng trước người Cố Tiêu Tây,” Chiếc đĩa này chính là hắn gửi tới, hắn còn nói điều kiện của hắn, nếu muốn lấy về, phải trả 5000 vạn.”

Cố Tiêu Tây cảm giác bản thân đã lâm vào bẫy sâu, một khi đã rơi vào liền không thể thoát khỏi.

5000 vạn?

” Số này, cũng không biết có thể đền bù tổn thất lần này của hắn không.”

” Hóa ra anh đã sớm sắp xếp xong xuôi hết thảy, máy tính là anh cố ý để quên?” Cố Tiêu Tây ngước lên, hai mắt nhìn chằm chằm ánh mắt âm u của hắn  những người này đều thật là đáng sợ, chỉ bằng một cô gái yếu ớt như cô, làm sao đấu lại bọn họ?

” Cô nghĩ sự tình rất đơn giản như vậy sao, tôi trước kia cũng không biết cô là người của Nghiêm Trạm Thanh, máy tính, cũng là tôi không cẩn thận rơi vào tay hắn. Sở dĩ tôi cứu vãn được tổn thất, là vì tôi đã có đầy đủ biện pháp ứng đối từ trước, Cố Tiêu Tây , sao tôi đây sủng ái cô, nâng cô lên tận trời, cô cũng đã mang thai con của tôi, làm sao lại đi giúp người ngoài chứ?”

Duật Tôn không khỏi biểu hiện ra một bộ dáng đau lòng, cô nhìn qua đáy mắt hắn rung động, lại như trước vẫn không nhìn thấu đáy lòng người đàn ông này.

” Thực xin lỗi, em bị hắn nắm điểm yếu trong tay, nếu em không nghe lời hắn, hắn sẽ đem chuyện của em nói cho ba mẹ em, em không thể làm gì những người như các anh, đành phải chiều ý của hắn đi làm, Duật thiếu, anh cứu em với, từ nay về sau tất cả em sẽ nghe theo anh được không?” Cố Tiêu Tây nhanh chóng lệ rơi đầy mặt, hai tay nắm chặt ống tay áo Duật Tôn ,” Em chỉ muốn trở lại là em bình thường trước kia thôi, duật thiếu, anh cứu em.”

“5000 vạn, đây không phải một con số nhỏ.”

” Nếu đĩa CD này truyền ra ngoài, ba mẹ em nhất định sẽ bị tức chết, em cũng không thể sống nổi, anh lượng tình đứa bé, cứu cứu em..” Cố Tiêu Tây thất kinh, thậm chí có chút nói năng lộn xộn, cô chưa từng nghĩ tới sự tình sẽ phát triển cho tới tình trạng hôm nay, đứa bé là ngoài ý muốn, đĩa CD, lại là càng ngoài ý muốn.

Duật Tôn ngẩng đầu, cánh tay hắn kéo lấy Cố Tiêu Tây ôm vào trong ngực, bàn tay nhẹ vỗ về đầu của cô,” Tôi chỉ là tức giận chuyện lúc trước em lừa tôi, yên tâm đi, chuyện này tôi sẽ giải quyết.”

” Thật vậy chăng?” Cố Tiêu Tây khó có thể tin nâng lên đầu, hôm nay cô đã sớm rơi vào đại dương mênh mông, mà Duật Tôn, chính là chiếc phao cứu mạng duy nhất của cô, cô không nghĩ tới hắn không chút do dự đã đáp ứng,” Duật thiếu, cám ơn anh.”

Giờ đây trong mắt cô, Nghiêm Trạm Thanh chỉ là người ngoài còn Duật Tôn nghiễm nhiên trở thành thiên sứ.

” Số tiền nhiều như vây, tôi cần chút thời gian, hi vọng hắn có thể tuân thủ hứa hẹn, cho chúng ta ba ngày.”

Cố Tiêu Tây hai tay không khỏi ôm lấy lồng ngực tinh tráng của Duật Tôn , hóa ra, người đàn ông này ngực cũng có thể ôn hòa như vậy. Cô thậm chí còn nghĩ, cô cam tâm tình nguyện vì hắn mà tạm nghỉ học một năm, có thể vì hắn mà sinh con, thậm chí, có thể vì hắn mà chết tâm.

Duật Tôn dựa cằm trên đỉnh đầu Cố Tiêu Tây , khóe môi, kéo thành một vòng tàn nhẫn.

Đợi không được Duật Tôn chuẩn bị tiền, ngày hôm sau Cố Tiêu Tây đã nhận được điện thoại từ nhà gọi tới.

” Tây Tây, con mau về, ba của con bị chọc giận sắp không chịu được..”

” Mẹ, làm sao vậy?” Cố Tiêu Tây không khỏi rối loạn.

” Con còn mặt mũi mà nói..” Mẹ cô ở đầu dây đằng kia khóc không ra hơi, trong phòng quanh quẩn tất cả đều là tiếng khóc của bà,” Tôi đây đã tạo nghiệt gì chứ? Thà chết đi còn hơn.. “

Duật Tôn đi ra ngoài làm việc, Cố Tiêu Tây tranh thủ thời gian xách túi đi nhanh ra ngoài Tinh Hoa dinh thự để đón xe.

Về đến nhà, phải đi qua một cái ngõ cổ.

Cố Tiêu Tây bước nhanh đi đến, lại trông thấy trên một cây cột điện dán một bức ảnh chụp, cô đến gần xem xét, quá sợ hãi, vội vươn tay kéo đi, đúng là hình ảnh lõa thể của cô. Khắp nơi chằng chịt, khắp nơi đều thấy dán ảnh.

Cô như bị điên mà bổ nhào qua, hai tay bởi vì dùng sức, móng tay đã chảy máu, là ai? Tại sao phải như vậy đối với cô? Cô vừa khóc vừa xé, nhưng cả con đường đều có dán, cô phải làm sao bây giờ?

Cố Tiêu Tây sợ hãi trở về, cô vừa đi, hai chân đều đang run rẩy, trong ngực ôm đống ảnh chụp, cô không dám ném vào trong thùng rác, mà ôm thẳng về nhà.

Mới vừa đi tới cửa nhà, chợt nghe đến bên trong truyền đến tiếng khóc xé gan xé ruột của mẹ cô, Cố Tiêu Tây đẩy cửa, cửa không khóa. Căn phòng hẹp chợt vang lên tiếng động, ông Cố ghé đầu trên chiếc salon nhỏ, ngồi bệt xuống đất, bà Cố thì ngã xuống bên cạnh chân ông, bà vò đầu bứt tóc như một người điên.

Thấy cô trở về, bà Cố lần đầu tiên nắm chặt cổ áo cô,” Mày đã làm chuyện gì, làm chuyện gì hả” Bà dùng sức đẩy Cố Tiêu Tây, cô chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, nhẹ buông tay, ảnh chụp trong ngực đều rơi xuống hết. Bà Cố thấy thế, lại càng tức giận, hai tay liên tục bồi thêm cho Cố Tiêu Tây vài cái bạt tai.

Tay phải cô bụm mặt, từ khóe miệng chảy xuống một vệt máu.

” Không phải mày nói ở bên ngoài làm công sao? Tại sao có thể có loại ảnh này?” bà Cố đem ảnh chụp ném trên mặt Cố Tiêu Tây, cạnh chiếc TV đã dùng vài năm trong, còn đặt chiếc đĩa CD.

” Mẹ..”

” Đừng gọi tao là mẹ nữa, tao coi như mày đã chết, sao mày không chết luôn bên ngoài đi?”

Ông Cố tức giận nằm ở trên ghế sa lon vẫn không nhúc nhích.

Những bức ảnh kia từng cái một hé lộ trên mặt đất.

Trong không gian nhỏ hẹp, tràn ngập tiếng bà Cố chửi rủa, vốn trong nhà có một cô sinh viên, hai ông bà cái cuối cùng có thể mở mày mở mặt ở trong cái ngõ nhỏ này, lại không ngờ đến sẽ rước nỗi nhục nhã cả đời này không rửa sạch được

” Mẹ, mẹ con biết con sai rồi.” Cố Tiêu Tây quỳ trên mặt đất, đầu gối đè lên những bức ảnh dơ bẩn.

” Biết rõ sai thì làm được gì? Để làm gì?” bà Cố mẫu tát một cái vào gáy cô, Cố Tiêu Tây chỉ cảm thấy cái mũi nóng lên, máu tươi chảy ròng ròng.

” Là ai, đến tột cùng là ai đã tung ra những thứ này?”

” Tao làm sao biết, mày ở ngoài gây chuyện, đối phương chỉ nói mày làm hỏng chuyện của người ta, cho dù có đền tiền cũng không xong, đây chính là cảnh cáo mày, Tây Tây ạ.. Mày đến tột cùng ở bên ngoài đã làm những thứ gì hả?”

Cố Tiêu Tây đau lòng khó nhịn, cô đoán không lầm, là Nghiêm Trạm Thanh.

Cô làm hại công ty hắn tổn thất nặng nề, hắn muốn dùng loại thủ đoạn này để đối phó cô?

Cả đoạn băng quay camera, khẳng định cũng là Nghiêm Trạm Thanh trước đó giấu ở trên người cô, hắn làm sao có thể..”

Cố Tiêu Tây đau đến muốn chết đi, cô nhanh chóng bò dậy, cầm lấy cái túi trên mặt đất chạy ra cửa, bà Cố nhanh tay, vội bắt lấy cánh tay cô,” Mày đi đâu? Mày còn thấy chưa đủ mất mặt sao?”

Cố Tiêu Tây không dám quay đầu lại, ra sức vùng khỏi tay bà Cố, bàn tay bà tát lên mặt cô mà cô tuyệt nhiên không cảm thấy đau, hiện tại, không có gì là đau đớn so với nỗi đau trong lòng cô, Nghiêm Trạm Thanh, Nghiêm Trạm Thanh..

Người cô nhung nhớ cuối cùng lại trở thành hận thấu xương.

Cả đời cô đã bị hủy trong tay hắn, buồn cười chính là, thế mà cô lại yêu hắn.

Cố Tiêu Tây lảo đảo tại chạy qua ngõ hẻm, ba gã thanh niên đang dựa vào cột điện huýt sáo,” Ô, đây không phải là em sinh viên tài giỏi làm việc chăm lo cho gia đình sao, nghe nói còn thi đỗ học viện mỹ thuật nữa. Này , có phải mày chuyên làm mẫu cho tranh khỏa thân không hả..”

” Hay là, để anh cởi quần áo ra, em vẽ cho anh một bức nhé!”

Cô vội vã thoát khỏi bọn chúng, những bức ảnh trên tay Cố Tiêu Tây không kịp giữ cũng rơi hết xuống, cô cũng không quay đầu lạ mà vội vã chạy ra ngõ, lúc này, điện thoại trong túi cũng vang lên.

Cô vừa nghe, tức thì như bị sét đánh ngang tai.

Khai giảng sắp tới, cửa giảng đường cô còn chưa bước vào đã bị ban giám hiệu xóa tên, cho ngừng học.

Những bức ảnh kia, không ngờ còn gửi đến cả trường học.

Cố Tiêu Tây dựa lưng vào cây cột điện, hai chân mềm nhũn, cả người trượt xuống , đỉnh đầu mây đen bao phủ, mọi người đều nói, chờ đến lúc mây mờ trăng tỏ, cô biết chờ đến ngày nào trăng mới sáng tỏ đây?

Thư Điềm biết chân của Tương Tư không đi được nên cố ý an bài một phòng ở tầng 1, như vậy khi đi ra ngoài không cần đi cầu tháng máy, Mạch Tương Tư muốn đi ra ngoài, có thể tự mình đi.

Sanh Tiêu mở cửa sổ, căn phòng cũng không lắp thanh chắn cửa sổ, tầm nhìn thoáng đãng.

” Chị, chị xem trong khu này thật náo nhiệt, em đẩy chị ra ngoài chơi nhé”

” Không cần, chị tự đi được, em hôm nay rạng sáng mới về, mau đi ngủ đi.” Ngày hôm qua Mạch Sanh Tiêu nhận được cuộc điện thoại, phục vụ bốn tiếng đồng hồ tại một hội nghị thương mại, thẳng đến rạng sáng cô mới về đến nhà.

” Không sao đâu, ngủ nhiền khiến em có chút đau đầu.” Sanh Tiêu phụ giúp Tương Tư đẩy xe lăn đi ra khỏi phòng, mở cửa chính ra.

Hiện tại đang giữa mùa hè chói chang, trong sân của tiểu khu có không ít người đang hóng mát, hai người mặc dù vừa đến, đã có không ít bác gái đã thu xếp bắt đầu …làm mai mối cho hai chị em xinh đẹp.

” Sanh Tiêu, xem chừng cháu cũng đã lớn rồi, đã có bạn trai chưa?” Một bác gái đã có tuổi vừa quạt tay vừa ân cần hỏi han.

Mạch Sanh Tiêu đẩy Tương Tư đến dưới mái hiên tránh nắng, bên trong còn có mấy người phụ nữ rảnh rỗi ngồi tán ngẫu,” Bà nha, có phải là lại đang tìm vợ cho cháu trai không?”

” Phải đấy, cháu họ tôi đường đường là sinh viên đại học, đều đã tốt nghiệp một năm rồi mà không thấy nó mang bạn gái về.”

” Đó là nhà bà quá sốt ruột thôi, bây giờ có thanh niên nào vừa tốt nghiệp một hai năm đã nghĩ đến kết hôn?”

” Thôi đi, các bà biết cái gì chứ” Bác gái vẫy vẫy cái quạt, dựa lần nói với Sanh Tiêu,” Cháu tôi cũng thật ưu tú, người cao đến 1m8, tính tình cũng thành thật, quan trọng là có một công việc tốt, một năm tiền lương lên đến 8 vạn đó!”

Mạch Sanh Tiêu có chút xấu hổ, mấy ánh mắt tò mò chợt chăm chú nhìn cô,” Bác gái ạ, cháu còn trẻ mà.”

” Còn trẻ gì nữa, hiện tại trước tiên cứ gặp gỡ, đến lúc đó cảm tình tốt, lại muốn lập gia đình ngay”. “Cháu nhất định là muốn đợi chị gái lấy chồng trước rồi mới đến lượt đi” – Người bên cạnh lại nói chen vào

Ánh mắt bác gái kia thoáng nhìn lên đùi Tương Tư, thần sắc bà có chút thất vọng lại hết lần này tới lần khác sảng khoái nói,” Thế này thì biết chờ đến bao giờ, Sanh Tiêu, cháu kết hôn chẳng lẽ cũng muốn mang chị gái đến ở cùng sao?”

Mạch Tương Tư giận tái mặt, trong mắt không giấu nổi một tia nhìn lạnh lẽo.

” Chỉ còn một ngày chị gái cháu còn chưa tìm được hạnh phúc của riêng mình, là thêm một ngày cháu muốn ở bên cạnh chị cháu “

Tay phải Sanh Tiêu đặt trên bở vai Tương Tư, cô biết rõ chị gái nghe xong sẽ thật khó chịu, hai chân Tương Tư bị tật như vậy đều là bởi vì cô, cô tự nhiên cũng muốn bảo vệ chị gái cả đời.

Bác gái dùng sức lắc bờ vai, tựa hồ cảm thấy quá ít gió thổi tới,” Ai, trời thật là nóng quá, hay là về nhà bật điều hòa đi.”

Mấy người bên cạnh che miệng cười trộm, bất quá đây cũng là chuyện thường tình, có ai nguyện ý lấy vợ, còn tặng kèm theo một bà chị vợ bị liệt nữa chứ.

Tương Tư vẫn giữ bộ mặt thâm trầm, chỉ cần cùng Sanh Tiêu cùng một chỗ, sẽ chẳng có ai chú ý đến cô ta, mà Sanh Tiêu giúp cô đi ra ngoài, trong lòng cô, không thể nghi ngờ càng là làm cho cô thêm rước nhục vào thân.

Hai chị em ngồi hóng mát một lúc, Mạch Sanh Tiêu thế nào cũng không nghĩ tới ở nơi này còn có thể gặp gỡ Nghiêm Trạm Thanh.

Hắn đứng ở thềm đá đình nghỉ mát gọi cô,” Sanh Tiêu.”

Mạch Sanh Tiêu mắt điếc tai ngơ, không thèm để ý.

Bác gái bên cạnh tỏ ra thích thú,” Nguyên lai là có bạn trai rồi, trách không được, làm sao có thể vừa ý cháu bà ấy chứ”.

Sanh Tiêu phụ giúp Tương Tư chuẩn bị rời đi, Nghiêm Trạm Thanh đi theo sau các cô, cô không muốn cho hắn biết rõ nơi ở của hai người,” Anh có chuyện gì sao?”

” Anh muốn cùng em nói chuyện.”

” Giữa chúng ta đã sớm không còn chuyện gì để nói nữa.” Mạch Sanh Tiêu tiếp tục đi về trước, bất đắc dĩ là Nghiêm Trạm Thanh cũng rất kiên trì, cơ hồ không có ý muốn rời đi, Sanh Tiêu thấy Tương Tư vì bị nóng mà hai gò má đỏ bừng, đành phải đẩy cô trở về.

Mở cửa, Nghiêm Trạm Thanh cũng không cùng vào, cho đến khi Sanh Tiêu đóng cửa, hắn lại một tay giữ lấy,” Chúng ta tìm một chỗ, anh chỉ muốn nói chuyện với em một chút thôi được không?”

” Em cùng anh đã không có chuyện gì để nói nữa.” Mạch Sanh Tiêu không thích loại cảm giác đã tách ra còn dây dưa cùng một chỗ, đã chia tay, vậy thì tốt nhất kể cả là bạn bè cũng không muốn làm, không thấy nữa sẽ dễ chịu hơn. Cô kéo tay Nghiêm Trạm Thanh ra , cánh cửa nặng nề khép lại.

Trong phòng khách, Tương Tư đã mở điều hòa ,” Sanh Tiêu, em đi ra ngoài đi, chị không sao đâu.”

Mạch Sanh Tiêu lấy ra hai chai nước uống trong tủ lạnh,” Chị, em cùng anh ta ngay cả nói chuyện cũng không muốn nữa”.

Nghiêm Trạm Thanh ở bên ngoài không ngừng ấn chuông cửa, tiếng chuông trầm bổng không ngừng nhưng giờ đây chỉ khiến người nghe cảm thấy chói tai, nắm tay hắn bắt đầu đập cửa, Mạch Sanh Tiêu uống hai cốc nước đá, đứng dậy đi ra cửa.

” Anh đến tột cùng muốn làm cái gì?”

” Sanh Tiêu, trong lòng anh thật sự rất khó chịu, em đi ra ngoài với anh một chút, ngồi nghe anh nói chút chuyện được không?”

” Trong lòng anh khó chịu, hẳn là đi tìm Tô Nhu mới phải chứ.”

Nghiêm Trạm Thanh đẩy cửa chính, bàn tay hắn nắm lấy cổ tay mạch Sanh Tiêu,” Sanh Tiêu, chẳng lẽ ngay cả em cũng nghĩ như vậy?”

Thấy cô không nói lời nào, Nghiêm Trạm Thanh liền tựa ở trên cửa,” Nếu em không đáp ứng anh, anh sẽ ngồi luôn trước cửa này.”

Mạch Sanh Tiêu cơ hồ có chút đau đầu, nếuv thật sự là như vậy, không cần chờ đến ngày mai, cả tiểu khu đều sẽ biết, huống chi, Nghiêm Trạm Thanh đã là người có vợ rồi.

” Sanh Tiêu, em đi ra ngoài đi, sớm một chút trở về là được.” Mạch Tương Tư đẩy xe lăn đi đến bên cạnh cô.

Sanh Tiêu dặn dò chị mình vài câu, liền bất đắc dĩ đi theo Nghiêm Trạm Thanh đi ra ngoài.

Trên đường đi, ai cũng không có mở miệng, Nghiêm Trạm Thanh hai mắt che kín mỏi mệt, tựa hồ mấy ngày mấy đêm chưa từng chợp mắt. Mạch Sanh Tiêu không biết tình hình gần đây của hắn, nhưng cũng không tiện hỏi nhiều.

Cách bọn họ cách đó không xa, chính là một ánh nhìn chằm chằm từ trên xe taxi.

Cố Tiêu Tây hai mắt xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh nhìn về phía xe hơi của Nghiêm Trạm Thanh, hôm nay, hắn đã được như nguyện ý, Mạch Sanh Tiêu sau khi rời khỏi Duật Tôn, nói không chừng có thể một lần nữa trở lại bên cạnh hắn.

Cố Tiêu Tây hai mắt chua xót, nước mắt nhịn không được chảy xuống , bọn họ đều có thể hạnh phúc, còn hạnh phúc của cô ở nơi đâu?

Cả đời này của cô xem như đều hủy ở trong tay Nghiêm Trạm Thanh rồi.

Từ nhỏ cô đã có thiên phú vẽ tranh, vì muốn vào trường mỹ thuật, cô đã phải cố gắn gấp mấy vài lần so với người khác, bởi vì điều kiện gia đình không tốt, ba mẹ lúc đầu đều hi vọng cô theo ngành kế toán, nói là con gái học nghệ thuật gì đó làm cái gì?

Nhưng đó chính là niềm đam mê của cô, chỉ cần cầm lấy bút vẽ cô đã cảm thấy từ sâu trong tâm hồn yên tĩnh của cô trở lên hưng phấn vô cùng. Cố Tiêu Tây giơ tay lên lau nước mắt, cô hiện tại phản ứng rất mãnh liệt, dù là ăn gì cũng đều nôn hết ra.

Điện thoại trong túi chợt vang lên, Cố Tiêu Tây nhìn đến, là Duật Tôn gọi.

” A lô, em ở đâu vậy?”

Cố Tiêu Tây cố nén tiếng khóc, hiện tại đã lâm đường cùng, dù là Duật Tôn có thể một tay che trời, cũng vãn hồi không được hết thảy hiện thực,” Em đang ở bên ngoài.”

” Tiền, anh đã chuẩn bị xong rồi, em chừng nào thì trở về?”

Cố Tiêu Tây tay phải nắm chặt, nước mắt lã chã chảy qua khuôn mặt, sớm biết Duật Tôn sẽ chịu như vậy vì mình, cần gì phải đem toàn bộ tâm tư đặt ở trên người Nghiêm Trạm Thanh?

Chính là, tình yêu cuối cùng không thể miễn cưỡng, cũng không thể nói, ai đối tốt với cô thì cô nhất định phải yêu người đó.

” Cám ơn anh” Cố Tiêu Tây cắn khóe môi,” Chính là, đã không cần thiết nữa rồi.” Cô khép lại điện thoại, hai tay ôm lấy người, nửa người trên gục xuống đầu gối đau đớn khóc lớn lên, lái xe phía trước theo phân phó của cô nhìn thẳng xe Nghiêm Trạm Thanh, hắn mới vừa nhìn thấy Mạch Sanh Tiêu lên xe. Lái xe lắc đầu, hai mắt nhìn qua kính chiếu hậu rơi trên người Cố Tiêu Tây, lại là một người phụ nữ đáng thương bị vứt bỏ đây mà.

Duật Tôn đưa điện thoại di động rời khỏi tai, ngón cái đè nút tắt, ánh mặt trời theo mái hiên chiếu nghiêng xuống, chỉ có thể nhìn ra hắn khẽ nhếch khoé miệng, cánh môi hắn mân thành một đạo thẳng tắp, hiện ra một đường cong, rồi lại không giống như là đang cười, một loại cảm giác khoan khoái vì thắng cuộc, hết lần này tới lần khác hiện ra vẻ mặt hung ác nham hiểm vô cùng.

Mạch Tương Tư trong phòng khách xem TV, chợt nghe một hồi chuông điện thoại di động vang lên.

Cô nhìn quanh bốn phía, cuối cùng xác định thanh âm là từ trong phòng Sanh Tiêu truyền đến. Cô đẩy xe lăn đi vào, quả nhiên nhìn thấy điện thoại trên tủ đầu giường.

Cô cầm lên nhìn, cũng không biểu hiện gì.

” A lô?” Cô do dự một lúc mới nghe.

” Sanh Tiêu.” Bên kia, truyền đến tiếng nói thuần hậu mà tràn ngập từ tính. Tương Tư thoáng cái chợt nghe ra là Duật Tôn, từ khi Mạch Sanh Tiêu chuyển ra khỏi Hoàng Duệ Ấn Tượng, bởi vì không nghĩ lại cùng Duật Tôn có chỗ gút mắc, liền xoá bỏ số của hắn.

” Sanh Tiêu, em ở đâu?”

” Tôi không phải Sanh Tiêu.”

” Mạch Tương Tư.” Duật Tôn khẳng định nói,” Cô ấy ở đâu?”

Tương Tư đem lời sắp nói ra khỏi miệng kịp nuốt về,” Tôi không biết.”

Lông mày Duật Tôn vì không kiên nhẫn nhăn lại,” Đưa cho Mạch Sanh Tiêu nghe đi.”

Mạch Tương Tư khóe mắt chợt loé,” Anh không cần tìm Sanh Tiêu, nó cùng Nghiêm Trạm Thanh vừa ra khỏi”

Cô nghe được đầu bên kia điện thoại truyền đến một hồi chửi bới, Tương Tư không để lại dấu vết cười,” Anh..”

Ba!

Duật Tôn trực tiếp cắt đứt.

Mạch Tương Tư sắc mặt một hồi khó coi, giận dữ khép lại điện thoại, dùng sức ném nó lên trên giường Sanh Tiêu.

Nghiêm Trạm Thanh mang Sanh Tiêu đến quán trà trước kia họ thường ngồi, chổ đó rất yên tĩnh, mỗi lần Sanh Tiêu đều ngồi ở vị trí cạnh cửa sổ, luôn yêu yêu thích ngửi hương trà, nhìn đám người bận rộn ngoài cửa sổ.

Hôm nay, nghiêm Trạm Thanh chọn một phòng riêng, hắn đem bức rèm kéo ra, để cho Mạnh Sanh Tiêu ngồi cạnh cửa sổ.

Chính hắn tự tay pha trà, hắn đem một cốc Thanh Trà đưa đến trước mặt Sanh Tiêu,” Sanh Tiêu, em biết không? Hai tay anh, chỉ vì em mà pha trà thôi.”

Mạch Sanh Tiêu đem mặt hướng ngoài cửa sổ, cũng không nói lời nào.

” Anh cùng Tô Nhu sau khi kết hôn, không có một ngày vui vẻ qua.” Nghiêm Trạm Thanh dựa vào ghế sau lưng,” Anh sau khi biết hối hận đã không kịp nữa rồi, anh trước đây quá mức hoang đường, đây cũng là trừng phạt đối với anh” Trong mắt của hắn lộ ra thật sâu mệt mỏi, loại mệt mỏi, không chỉ đơn giản là mấy ngày mấy đêm không được ngủ ngon giấc mà là từ trong nội tâm, khiến toàn thân mệt mỏi,” Anh đã nghĩ được nhìn thấy em thế này, dù là em một câu không nói, ngồi bên anh cả nửa ngày anh cũng thấy dễ chịu nhiều hơn.”

Ông Nghiêm tham gia quan trường vài thập niên, cũng là đem một cỗ áp lực vô hình đặt ở trên vai Nghiêm Trạm Thanh.

Mạch Sanh Tiêu khóe miệng giật giật, lại cuối cùng cũng là thở dài trong đáy lòng, đem ánh mắt hướng ngoài cửa sổ.

Cô một câu đều nói không được, không biết còn có thể cùng hắn nói cái gì đây.

Cố Tiêu Tây run rẩy mở cửa phòng, nhìn qua khe cửa nhỏ hẹp, vừa vặn trông thấy Nghiêm Trạm Thanh đang thâm tình nhìn Sanh Tiêu.

Điện thoại của hắn đặt lên bàn chợt vang lên, hắn vốn định không thèm nghe, nhưng mà dãy số của Tô Nhu không ngừng gọi tới hết lần này tới lần khác.

Hắn không chịu đựng nổi, cầm lấy điện thoại đứng lên.

” A lô, chuyện gì?”

” Cô trông nom nhiều như vậy làm cái gì? Tôi ở bên ngoài, dĩ nhiên là có việc..”

Mạch Sanh Tiêu nhìn đám người lui tới trên đường, trước kia, cô cũng rất hâm mộ những người ở trong những căn nhà lớn kia, thẳng đến chính mình ở trong đó cô mới biết được, có lẽ, những người kia chính cũng đang hâm mộ cuộc sống của những người nghèo khó như các cô thôi. Nghiêm Trạm Thanh đang nghe điện thoại, xoay người, lại phát hiện Cố Tiêu Tây chẳng biết lúc nào đã đứng ở hắn trước mặt,” Sao cô lại tới đây?”

Mạch Sanh Tiêu nghe được thanh âm, nghiêng đầu qua.

Cô thấy Cố Tiêu Tây đưa tay vào trong túi nhanh chóng lấy ra gì đó, tay trái cô ôm lấy bả vai Nghiêm Trạm Thanh, trong tay hắn điện thoại còn hiện ra trạng thái đang trò chuyện, Nghiêm Trạm Thanh đột nhiên khom lưng ôm eo, Mạch Sanh Tiêu lúc này mới nhìn rõ ràng, Cố Tiêu Tây trong tay lại nắm con dao gọt trái cây, mà bộ quần áo trắng của Nghiêm Trạm Thanh bị nhuộm đỏ một mảng lớn, đã có máu tươi từ bụng hắn phun ra.

Chương 60: Sự tàn nhẫn của Duật Tôn

Mạch Sanh Tiêu hoảng sợ vội vàng đứng dậy, tay hốt hoảng liền làm đổ cốc trà xanh trước mặt cô.

Nước chảy qua mặt bàn bóng loáng thấm ướt vạt áo của Sanh Tiêu đang tựa vào mép bàn, chất lỏng này, dường như còn mang theo chút hơi ấm của người đàn ông.

Nghiêm Trạm Thanh bất ngờ không kịp chuẩn bị nên bị một nhát dao, hắn đưa tay trái đè lại bụng, thân thể đau đến gập người xuống không thể đứng dậy nổi, “Cô . . . . . .”

“Nghiêm Trạm Thanh, anh phá hủy cuộc đời của tôi, giờ thì tốt rồi, cha mẹ tôi hận không thể chém chết tôi, tôi cũng bị đuổi học, anh đã hài lòng chưa? Anh đã hài lòng chưa?” Cố Tiêu Tây tay phải cầm dao, máu tươi trên mũi dao liên tục nhỏ xuống, cô gần như điên cuồng, hai mắt tràn đầy hận ý, việc làm sai lầm lớn nhất của cuộc đời cô chính là gặp gỡ Nghiêm Trạm Thanh, cô bị hắn lợi dụng, tiếp cận Duật Tôn. Tranh đấu giữa bọn họ tại sao phải lôi kéo cô vào?

Cố Tiêu Tây vừa khóc vừa khua loạn con dao trong tay, “Tôi cái gì cũng không tham, tôi chỉ mong muốn có thể tiếp tục đi học, tôi như vậy cũng sai sao? Cho dù tôi thực sự có sai lầm, anh cũng nhất định phải ép tôi đi tới bước đường cùng sao? Nghiêm Trạm Thanh, anh là loại người gì? Anh cao cao tại thượng, anh cũng không thể nới lỏng bàn tay của mình, bỏ qua cho tôi sao? Ô ô. . . . . .”

Nghiêm Trạm Thanh cố nhịn đau, “Cô nói cái gì vậy?”

Cố Tiêu Tây vừa khóc vừa cười, “Anh nghe không hiểu sao? Nghiêm Trạm Thanh, anh đem cuộc sống đã bị anh hủy hoại của tôi trả lại cho tôi, trả lại cho tôi. . . . . .”

Bên đầu kia điện thoại, truyền đến giọng Tô Nhu kêu lên, “Trạm Thanh, Trạm Thanh, anh đang ở đâu? Anh làm sao vậy…”

Cố Tiêu Tây dùng chân đá điện thoại của hắn văng ra, Mạch Sanh Tiêu do tình thế cấp bách cũng không kịp nghĩ xem tại sao Cố Tiêu Tây lại quen biết Nghiêm Trạm Thanh, cô sải bước chạy qua cái bàn lao về phía người đàn ông, “Trạm Thanh!”

“Đứng lại!” Cố Tiêu Tây đưa dao găm dính máu chỉ vào Sanh Tiêu, “Cô biết không? Tôi thật sự hâm mộ cô” một tay kia của cô ta chỉ chỉ Nghiêm Trạm Thanh, “Lần đầu tiên gặp mặt hắn đã nói, trên người tôi có khí chất giống như cô, Duật Tôn chắc chắn sẽ thích. Từ đó, tôi đã biết trong lòng hắn có một người là Mạch Sanh Tiêu. Nhưng mà, nếu chúng tôi giống rất nhau, Nghiêm Trạm Thanh, tại sao người anh thích lại là cô ta? Anh đối với tôi, so với cô ấy, quả thật chính là một trời một vực, nếu như anh đối với tôi nhân từ nương tay một chút, tôi cũng sẽ không bị bức đến bước đường cùng này. . . . . .”

“Cố Tiêu Tây, cô có biết mình đang nói cái gì không?” Nghiêm Trạm Thanh khuỵu gối quỳ trên mặt thảm, tay không ngừng bịt miệng vết thương, vết máu trên mu bàn tay cũng đã khô lại, “Tôi đối với cô coi như là đã khách khí, nếu không, tôi nhất định không tha cho cô. . . . . .”

Nghiêm Trạm Thanh một bên nói chuyện với cô ta, một bên hướng Mạch Sanh Tiêu nháy mắt, ý bảo cô mau rời đi.

“Cố Tiêu Tây, cô đừng như vậy, cô còn trẻ như vậy, ngàn vạn đừng kích động, nếu không, tương lai hối hận cũng không kịp nữa. . . . . .” Mạch Sanh Tiêu chưa bao giờ gặp phải trường hợp như thế này, “Lại nói, cô còn đang có con, cô hãy yên tâm đi, có chuyện gì Duật Tôn sẽ giúp cô.”

“Không còn kịp nữa rồi, không còn kịp nữa rồi. . . . . .” Cố Tiêu Tây khàn cả giọng, tóc dán chặt ở trên mặt, hai cánh tay run run, đôi môi thâm lại, “Tôi bây giờ không sống nổi nữa, nhà cũng không thể quay về, cũng không thể đi học . . . . .” Cô ta lẩm bẩm lặp đi lặp lại mấy câu nói đó, con dao găm đang buông thõng bên tay bất ngờ vung lên, “Mạch Sanh Tiêu, nếu anh ta yêu cô, tôi liền thành toàn cho các người. . . . . .”

Cô ta đã làm quá nhiều chuyện thành toàn cho Nghiêm Trạm Thanh, đây là, chuyện cuối cùng cô ta làm cho hắn.

“Sanh Tiêu, chạy mau. . . . . .” Nghiêm Trạm Thanh sắc mặt trắng bệch, bên trong phòng trà có máy điều hòa mát lạnh, thế nhưng toàn thân hắn lại thấm đẫm mồ hôi, mái tóc ngắn màu nâu nhạt dính chặt vào trán, một tay đè chặt bụng. Mạch Sanh Tiêu thấy thế, cô đang ở gần cửa, liền định chạy đi gọi người đến cứu, mới chạy được hai bước, hai chân liền xụi lơ ngã xuống.

Cố Tiêu Tây toàn thân mặc một bộ váy màu đen, giống hệt như một hồn ma đi tới bên cạnh Mạch Sanh Tiêu, Nghiêm Trạm Thanh nhịn đau kêu lên, “Chuyện này không liên quan gì tới cô ấy, cô hãy để cho cô ấy đi đi.”

“Đi?” Cố Tiêu Tây hai mắt mông lung, giọng nói run rẩy, “Tôi trở thành như bây giờ, đều là vì cô ta, nếu không phải vì anh nhìn trúng tôi cùng cô ta có vẻ đáng thương giống nhau, tôi nào có thể bị đẩy tới tỉnh cảnh sống dở chết dở như thế này?”

“Nếu cô nhất định muốn một người đền mạng, vậy hãy lấy mạng của tôi đi.” Nghiêm Trạm Thanh mệt mỏi vô cùng, cánh tay khuỵu xuống, nửa người nằm nghiêng trên mặt đất.

“Trạm Thanh!” Mạch Sanh Tiêu vội vã muốn bò dậy từ trên mặt đất, “Mau đưa anh ấy đến bệnh viện, nếu không sẽ không kịp, Cố Tiêu Tây, cô điên rồi sao, cô điên rồi sao?”

“Tôi điên rồi!” Cố Tiêu Tây kích động khua loạn con dao trước mặt Mạch Sanh Tiêu, cô vội vàng dùng tay che mặt, cánh tay vẫn bị dao của cô ả quét nhẹ qua, để lại một vệt đỏ, chỗ đó lập tức rỉ ra vết máu đỏ thẫm. “Nghiêm Trạm Thanh, người anh yêu là cô ta phải không? Anh có thể sống chết vì cô ta sao? Anh có thể sao?”

“Đương nhiên tôi có thể, ” Nghiêm Trạm Thanh hơi thở yếu ớt nhìn về phía Mạch Sanh Tiêu, “Chuyện khiến anh hối hận, cả đời này anh sẽ không bao giờ lặp lại, Sanh Tiêu, thật xin lỗi em, ban đầu, anh đã không thể nắm chặt tay em, anh. . . . . . Em hãy tin anh, cho tới bây giờ anh vẫn. . . . . . chưa từng có ý nghĩ muốn buông em ra.”

Mạch Sanh Tiêu khóc không ngừng gật đầu, cô chưa bao giờ hoài nghi tình yêu của Nghiêm Trạm Thanh đối với cô, chỉ là tình yêu của bọn họ rất yếu ớt khi đối mặt với hiện thực. . . . . .

Cố Tiêu Tây khuỵu gối bên cạnh Sanh Tiêu, cô ta không hề nhúc nhích liếc nhìn khuôn mặt của Nghiêm Trạm Thanh, cô ta bỗng nhiên vô thanh vô tức, trở nên rất an tĩnh, chỉ là nước mắt không ngừng chảy xuống, qua một lúc, mới lại mở miệng, “Anh có biết hay không, anh đối với tôi như vậy, nhưng tôi vẫn còn yêu anh, anh bảo tôi chia rẽ bọn họ, lòng tôi lúc ấy chảy máu đầm đìa. Tôi phải ở bên cạnh một người đàn ông mình không hề yêu, lại còn phải thành toàn cho anh cùng người khác, Nghiêm Trạm Thanh, anh thật sự rất tàn nhẫn. . . . . .”

Nghiêm Trạm Thanh muốn đứng dậy, hắn quỳ một chân trên sàn, lúc đứng lên, mặt mũi đau đến vặn vẹo, hắn lảo đảo đi về phía Cố Tiêu Tây, Mạch Sanh Tiêu ngồi chết sững trên đất không đứng dậy nổi, bàn tay ấm áp của Nghiêm Trạm Thanh nắm lấy cánh tay cô, muốn kéo cô lên.

Cố Tiêu Tây chỉ cảm thấy đỉnh đầu tối sầm lại, ngẩng đầu lên, đã nhìn thấy Nghiêm Trạm Thanh đang kéo tay Sanh Tiêu.

Cho tới tận bây giờ, trong lòng hắn vẫn chỉ có Mạch Sanh Tiêu.

Cố Tiêu Tây trong mắt đau xót, con dao nâng lên không khỏi đâm về phía Sanh Tiêu.

Mạch Sanh Tiêu chỉ kịp thấy con dao nhọn kia phát ra ánh sáng lạnh lẽo đỏ thẫm quỷ quyệt, nó tới quá mạnh quá nhanh, Nghiêm Trạm Thanh không chút suy nghĩ liền che ở trước mặt cô, cả con dao cắm ngập vào bụng hắn, chỉ để lại chuôi dao màu đen.

“Trạm Thanh!” Mạch Sanh Tiêu trước mắt bỗng tối sầm, hai tay vội đỡ lấy hai vai hắn đang ngã xuống.

Cố Tiêu Tây ngơ ngẩn, tựa như lúc này mới từ trong u mê thoát ra, cô ta sợ tới mức vội vàng buông tay ra, chạy lao ra khỏi phòng trà.

“Trạm Thanh, anh sao rồi? Anh sao rồi?”

Nghiêm Trạm Thanh chống đỡ không nổi, hơn một nửa thân thể đè trên đùi Mạch Sanh Tiêu, trước mắt cô xuất hiện một màn đen mù mịt, một lát lại không thấy gì nữa.”Trạm Thanh?”

Hai tay Sanh Tiêu vội vàng đè lại chuôi dao lộ ra bên ngoài cơ thể của Nghiêm Trạm Thanh, cô không dám động, chỉ cần vừa buông lỏng, máu lại chảy thêm ra, “Có ai không, cứu mạng . . . . . .”

Mạch Sanh Tiêu tay chân luống cuống, mặc dù tiếng kêu cứu không nhỏ, nhưng không hề thấy có người tới đây, cô sờ sờ trên người, mới biết điện thoại di động của mình để quên ở nhà, cô nhớ tới Nghiêm Trạm Thanh vừa rồi đang nghe điện thoại, Sanh Tiêu nhìn xung quanh, thấy điện thoại của hắn bị Cố Tiêu Tây đá văng tới dưới ghế salon.

Cô gần như là bò qua, ngón tay chạm được vào điện thoại di động, kéo nó ra ngoài.

Điện thoại vẫn hiện trạng thái đang trò chuyện, tiếng Tô Nhu rất to truyền đến, “Trạm Thanh, anh làm sao vậy, anh trả lời em đi!”

Mạch Sanh Tiêu vừa muốn ngắt để gọi 120 (số điện thoại cấp cứu), điện thoại lại bị một bàn tay khác cầm lấy, cô vội nhìn lên, một khuôn mặt lạnh lùng mị hoặc chúng sinh đã đập ngay vào tầm mắt.

“Duật Tôn.”

Hết phần 60.1

Mạch Sanh Tiêu vừa muốn ngắt để gọi 120 (số điện thoại cấp cứu), điện thoại lại bị một bàn tay khác cầm lấy, cô vội nhìn lên, một khuôn mặt lạnh lùng mị hoặc chúng sinh đã đập ngay vào tầm mắt.

“Duật Tôn.”

“Sanh Tiêu, chúng ta đi.”

Mạch Sanh Tiêu hoàn toàn không nghĩ tới hắn lại xuất hiện ở đây, trong đầu cô bây giờ hoàn toàn trống rỗng, hai tay đưa ra muốn cầm lấy điện thoại trong tay hắn  “Mau, mau gọi 120.”

Bên đầu kia điện thoại, Tô Nhu đã gấp tới mức muốn nhấc chân.

Duật Tôn đeo một đôi găng tay màu trắng rất mỏng, động tác của hắn nhàn nhã không hề mất đi ưu nhã tránh khỏi động tác của Sanh Tiêu, đầu ngón tay trượt nhẹ một chút, liền rút được điện thoại, ném ra ngoài cửa sổ.

Mạch Sanh Tiêu mắt hạnh trợn tròn, không thể làm gì được, cô nghiêng sang phía Duật Tôn kêu lên, “Anh định làm gì.. . .”

Bàn tay người đàn ông chụp tới, ôm eo của cô mang cô đi về phía cửa phòng, Nghiêm Trạm Thanh lúc này đã rơi vào hôn mê, vũng máu bên dưới vẫn đang lan rộng thêm.

Mạch Sanh Tiêu lúc này mới có phản ứng, Duật Tôn làm thế này không chỉ là thấy chết mà không cứu, hắn như vậy so với trực tiếp giết người có gì khác biệt.

“Anh bỏ tôi ra, Duật Tôn, anh đến tột cùng là muốn làm cái gì? Đó là một mạng người, anh buông tôi ra. . . . . .” Mạch Sanh Tiêu sao có thể là đối thủ của hắn  hai ba lần liền bị Duật Tôn kéo ra đến cửa, đôi tay cô bám chặt khung cửa, hai chân giống như là đính vào sàn, “Tôi muốn cứu anh ấy.”

“Nếu tôi nói không thì sao?”

“Anh là gì của tôi?” Mạch Sanh Tiêu hắng giọng hướng hắn nói, “Buông tôi ra, chuyện của tôi không cần anh quan tâm, anh buông ra! Cứu mạng . . . . . .”

Duật Tôn đưa tay bịt miệng Sanh Tiêu, “Chẳng lẽ em quên rồi sao? Hắn đã từng thiếu chút nữa lấy mạng của tôi.”

“Tôi không quên, tôi lúc ấy liều mạng cũng muốn nói cho anh biết, Duật Tôn, tôi không muốn nhìn thấy bất cứ ai gặp chuyện không may, bây giờ cũng thế, ân oán của các anh tạm thời để qua một bên có được hay không, anh hãy cứu anh ấy, anh ấy là vì tôi mới bị một nhát dao kia, nếu anh ấy thực sự xảy ra chuyện gì, cả đời này tôi cũng sẽ không an lòng . . . . . .”

Duật Tôn xanh mặt,hắn ôm lấy hông Mạch Sanh Tiêu quay trở lại bên trong phòng trà, tiện tay đóng cửa lại, lưng dựa vào cánh cửa, “Ý của em là, lúc ấy nếu như là Nghiêm Trạm Thanh ở trên xe, hắn gặp nguy hiểm, em cũng sẽ thông báo cho hắn giống như vậy sao?”

“Đúng, cho dù là bất cứ ai, tôi đều sẽ làm như vậy, ” Mạch Sanh Tiêu bị hắn ôm eo không thể động đậy, hai chân cô không ngừng đạp loạn trên mặt sàn, “Anh ấy không còn cầm cự được bao lâu nữa!”

“Tôi chính là muốn hắn không được!” Duật Tôn cắn vào tai Sanh Tiêu, ánh mắt nhìn Nghiêm Trạm Thanh tràn đầy hứng thú tàn nhẫn, “Tôi không hề làm gì cả, hắn bị chết trong tay Cố Tiêu Tây, Mạch Sanh Tiêu, cũng không liên quan tới em, em không việc gì phải thấy cắn rứt lương tâm.”

“Nhưng tôi đã nhìn thấy!”

Duật Tôn che ánh mắt của cô, “Như thế này, cũng coi như không có nhìn thấy. Sanh Tiêu, em càng lo lắng cho hắn, tôi càng muốn hắn phải chết.”

Mạch Sanh Tiêu gấp đến độ nước mắt chảy ra, chất lỏng nóng bỏng thấm qua ngón tay Duật Tôn, lúc chảy xuống đến lòng bàn tay đã lạnh như băng, “Duật Tôn, anh nhất định muốn như thế này phải không? Tôi không có thời gian lãng phí với anh ở đây, anh mau buông tay!”

“Mạch Sanh Tiêu, em nhất định phải cứu hắn sao?”

“Đúng.”

“Sẽ không hối hận sao?”

“Tôi không hối hận, anh mau buông tôi ra!” Sanh Tiêu dùng sức giãy giụa, Duật Tôn xoay mình buông tay, cô bị bất ngờ nên lao về phía trước, thiếu chút nữa ngã nhào trên mặt sàn.

Người đàn ông mắt lạnh nhìn bóng dáng của cô nhào qua, con ngươi giương lên, cũng không quay đầu lại đi ra khỏi phòng trà.

Cố Tiêu Tây mất hồn mất vía chạy vào phòng rửa tay gột sạch hai tay, lúc đi ra, bước chân lảo đảo, tay phải bám vào vách tường mới có thể đi được. Cô ta vừa mới ra khỏi phòng trà, đã bị hai người đàn ông chặn lại.

Duật Tôn ở bên trong phòng trà ngay bên cạnh ngồi hồi lâu, hắn nghe thấy ngoài cửa truyền đến tiếng Mạch Sanh Tiêu kêu cứu, cùng với tiếng bước chân của phục vụ viên phòng trà theo nhau mà đến, ngay sau đó, chính là tiếng xe cứu thương 120 chạy tới khẩn cấp cứu hộ.

Duật Tôn đứng lên, đem khay trà trước mặt một cước đá văng ra, đây là phương pháp tốt nhất để đưa Nghiêm Trạm Thanh đi vào chỗ chết, chỉ là, Mạch Sanh Tiêu nhất định tới đây chặn ngang một bước.

hắn lái xe trở lại Tinh Hoa Danh Thự, ngoài cửa có hai người đàn ông đứng gác, hắn mở cửa đi vào, chỉ thấy Cố Tiêu Tây ôm hai vai đang ngồi ở ghế salon bên trong phòng khách.

Duật Tôn đi tới trước tủ rượu bên cạnh, rót hai ly rượu.

Cố Tiêu Tây sợ hãi đôi môi run run, Duật Tôn đem một ly rượu đỏ đưa về phía cô ta, môi cô ta vừa mới chạm tới miệng ly, lại rụt trở về, “Em, em không thể uống rượu.”

“Uống đi.” Duật Tôn ngồi xuống đối diện cô ta, hắn vắt chéo chân, tư thái cao quý khẽ nhấp một ngụm rượu, “Cố Tiêu Tây, em làm sao phải sợ đến như vậy?”

“Duật thiếu, em, em giết người rồi. . . . . .” Cố Tiêu Tây lúc này mới cảm thấy sợ, cô ta nói chuyện đứt quãng, “Làm sao bây giờ, anh. . . . . . Anh giúp em một chút được không? Em, em không muốn ngồi tù, hu hu hu, em muốn đi học. . . . . .”

Duật Tôn gật đầu, cũng không biết là đáp ứng cô ta, hay là đang cười cô ả ngu ngốc, “Nói thật, tôi thật sự không ngờ em lại hạ độc thủ đối với Nghiêm Trạm Thanh như vậy, tôi chỉ muốn cho em nếm thử một chút dạy dỗ, không nghĩ tới em thật sự lại kích động như thế. . . . . .”

Cố Tiêu Tây thân thể co rút thành một cục, nghe những lời Duật Tôn nói, cũng không hoàn toàn phản ứng kịp, “Anh, anh có ý tứ gì?”

“Những bức ảnh kia, chụp có đẹp không?” Người đàn ông nghiêng người đứng dậy, khuôn mặt tuyệt đẹp tiến tới gần Cố Tiêu Tây, khiến cô ta giật mình sợ hãi lùi sâu vào trong, hắn từ từ nhếch đôi môi lạnh bạc, “Tôi cảm thấy chắc là cũng tạm được đi, dù sao người này dáng người cũng chỉ như thế, hiệu quả chụp ảnh cũng không phải tốt lắm.”

Cố Tiêu Tây mặt trắng bệch như người chết, “Ý anh là, những ảnh chụp kia cùng CD đều là anh làm?”

“Tôi cho tới bây giờ cũng chưa hề nói, không phải là tôi làm.”

Cố Tiêu Tây khó có thể tin lắc đầu, huyết sắc trên mặt một chút cũng không còn, “Không thể nào, không thể nào. . . . . . Anh tại sao lại làm như vậy?”

“Lúc Nghiêm Trạm Thanh bảo cô tiếp cận tôi, đã cho cô bao nhiêu tiền?” Duật Tôn cánh môi đặt lên miệng ly, rượu đỏ óng ánh trượt vào trong miệng hắn  “Cô nên biết rằng, có một số loại tiền là không thể cầm bừa, tính toán của hắn thật sự còn quá non, buổi tối ở Thiên Sắc kia, đầu tiên là thuốc phiện giấu ở trong điếu thuốc, sau đó, lại là sự xuất hiện của cô, mật mã máy tính của tôi cũng là do Nghiêm Trạm Thanh bảo cô phải không? Thật khờ, tôi nếu thật sự cất giấu tài liệu cơ mật gì ở bên trong, làm sao có thể dùng sinh nhật Mạch Sanh Tiêu làm password, như thế khác nào đem tài liệu dâng cho hắn?”

Thì ra là, bọn họ vừa bắt đầu đã lọt vào bẫy của Duật Tôn.

Eo Cố Tiêu Tây nhũn xuống, cả người tê liệt ngã vào ghế sofa, cô nàng dù sao vẫn còn quá nhỏ, rất nhiều việc nếu Duật Tôn không nói ra, cô cũng không thể nghĩ ra nổi, “Không thể nào, không. . . . . .” Cô lắc đầu, thật không thể tin được, nếu như vậy, hắn và cô lên giường, cũng nằm trong kế hoạch hay sao? “Anh nể tình đứa bé, giúp tôi một lần được không? Anh đã nói, anh muốn đứa con này, không phải sao?”

Duật Tôn mím lại môi mỏng, kéo ra một chút nụ cười thâm sâu.

Lo lắng trong lòng Cố Tiêu Tây trầm xuống, hi vọng trong mắt cô theo nụ cười đang dần nở ra trên mặt Duật Tôn mà dần dần biến mất, “Không. . .”

“Làm sao cô có thể xác định, đứa nhỏ này là của tôi?”

“Duật Tôn, đứa nhỏ này có phải của anh hay không, anh là người rõ ràng nhất, tôi chỉ có anh là người đàn ông duy nhất, tôi đi theo anh vẫn còn trong sạch.” Cố Tiêu Tây càng nói càng lớn tiếng, trong lòng tràn ngập sợ hãi, bây giờ cô ta đã hoàn toàn không thể nắm chắc, mỗi hành động của người đàn ông này thậm chí mỗi thần sắc của hắn đều làm cô hoang mang.

Hết phần 60.2.

“Duật Tôn, đứa nhỏ này có phải của anh hay không, anh là người rõ ràng nhất, tôi chỉ có anh là người đàn ông duy nhất, tôi đi theo anh vẫn còn trong sạch.” Cố Tiêu Tây càng nói càng lớn tiếng, trong lòng tràn ngập sợ hãi, bây giờ cô ta đã hoàn toàn không thể nắm chắc, mỗi hành động của người đàn ông này thậm chí mỗi thần sắc của hắn đều làm cô hoang mang.

“Đúng, tôi là người rõ ràng nhất.”

Cô nghe vậy, trái tim vừa treo lên lại muốn rơi xuống.

“Nhưng . . . . . .” Người đàn ông dừng lại, ngón tay chơi đùa xoay tròn ly rượu đặt lên bàn, “Đoạn video đó cô cũng xem rồi, người đàn ông làm tình với cô lúc đó, cô có thể khẳng định là tôi sao?”

Một thứ tuyệt vọng tới cùng cực cơ hồ nhấn chìm Cố Tiêu Tây, “Ý anh là sao? Ý anh là sao?”

“Đêm đó, Cố Tiêu Tây, tôi chưa bao giờ chạm vào cô, cô nghĩ là sao tôi có thể kiềm chế được phải không? Bởi vì tôi chê cô bẩn, tôi thấy ghê tởm” Duật Tôn đứng dậy, đi tới trước TV, tiện tay lấy ra một đĩa CD, “Cô không phải muốn biết ai đã ngủ với mình sao? Biết rồi, cũng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm.”

Trên ti vi xuất hiện những hình ảnh mà cô đã từng thấy, Cố Tiêu Tây đau lòng đến mức muốn nhấc chân chạy trốn, cô cố kìm nén chôn chặt người tại chỗ của mình, xem gã đàn ông ở trên người cô hô mưa gọi gió, Duật Tôn đi đến ngồi xuống trên ghế salon trước mặt cô.

Trên màn hình, gã đàn ông đang kéo dài động tác nửa người trên sau một hồi căng thẳng, hắn rút thân ra, quay mặt lại.

Cố Tiêu Tây rất tức ngực, không khí mỏng manh làm cô không thể nào thở nổi.

Đó là một gương mặt hoàn toàn xa lạ.

“Anh ta, anh ta là ai?”

Duật Tôn mở tay ra, “Tôi cũng không biết.”

Cố Tiêu Tây vọt đứng lên từ trên ghế salon, “Đó là ai, đó là ai?” Cô ta dường như sắp lao về phía Duật Tôn, hai người đàn ông ngoài cửa chẳng biết từ lúc nào đã đứng ở sau lưng cô, hai người vươn tay, một người đè lại bả vai cô ta, ấn Cố Tiêu Tây ngồi trở lại bên trong ghế salon.

“Hắn là ngưu lang tôi bỏ ra 1000 đồng gọi tới” Duật Tôn nhẹ nhàng ném ra những lời này. Cũng ra hiệu bảo hai người đang giữ Cố Tiêu Tây buông ra.

Cố Tiêu Tây thần sắc tan rã, thất thanh khóc lớn lên.

“Cô còn muốn hỏi gì nữa? Có muốn biết là quán nào nữa hay không, hay để tôi gọi cho cô, nói không chừng, coi như nể tình cũ, hắn còn có thể miễn phí cho cô . . . . “

Cô chỉ cảm thấy buồn nôn, Cố Tiêu Tây cúi người xuống, kịch liệt nôn ra một trận, “Đừng nói nữa, đừng nói nữa!”

Duật Tôn cầm lên một điếu thuốc, châm thuốc, chỉ hút một hơi, liền đặt xuống gạt tàn thủy tinh. Phòng khách to như thế chỉ chốc lát liền tràn đầy mùi thuốc lá, Cố Tiêu Tây nôn ọe , đôi tay đè lại ngực làm thế nào cũng không phun ra được.

“Duật Tôn, anh. . . . . . Không phải là người!”

“Lúc ban đầu cô định trêu chọc vào tôi, nên nghĩ tới sẽ có hậu quả như thế này.”

Cố Tiêu Tây khóc giọng nói khàn khàn, cô thật không có nghĩ tới có thể như vậy, cô đáp ứng Nghiêm Trạm Thanh, cũng chỉ đơn thuần cho là chuyện rất đơn giản, nhưng, tất cả mọi chuyện đều nằm ngoài dự liệu của cô, không có một chuyện nào Cố Tiêu Tây có thể khống chế nổi.

“Như vậy, anh trước mặt Mạch Sanh Tiêu, đối tốt với tôi, tất cả đều là giả vờ sao?”

“Điều này còn phải hỏi sao?” Người đàn ông này có khí tức của ác ma, cơ thể giống như một người máy ma quỷ, lời nói càng có sức sát thương người, hắn liền càng nói.

“Cô thích Nghiêm Trạm Thanh phải không? Thật đáng tiếc, bị đâm trúng hai nhát dao, tôi nghĩ cũng không sống nổi. . . . . .” Duật Tôn thấy cô ta giật mình đứng sững không nhúc nhích, càng đổ thêm dầu vào lửa, “Thật ra thì Nghiêm Trạm Thanh đối với cô cũng không tệ, công ty hắn gặp chuyện phiền toái xong, cũng không trừng phạt cô, cô cho rằng hắn thật sự sẽ dùng ảnh của cô để đổi 5000 vạn sao? Cô nếu yêu hắn, nên hiểu rõ, hắn không làm được những chuyện này .”

“Đừng nói nữa ahhh… ” Cố Tiêu Tây che mặt, vô cùng hối hận, “Không được nói nữa.”

“Thật ra thì, cô cũng chỉ là một con cờ chúng tôi thay phiên chơi trong tay, tôi vốn cũng không muốn làm tới cùng như thế này, chỉ tại cô không biết chừng biết mực, ngay từ lúc cô hắt cốc nước vào mặt Mạch Sanh Tiêu, cũng đã bắt đầu vượt quá giới hạn rồi.”

Cố Tiêu Tây suy nghĩ mất hồn, cô ngẩng khuôn mặt cứng đờ lên, “Chẳng lẽ tôi phải rơi vào tình cảnh như bây giờ, chỉ bởi vì tôi đã hắt cho Mạch Sanh Tiêu một cốc nước sao?”

“Có thể nói là như vậy .”

Cố Tiêu Tây mở to miệng, nặn ra một nụ cười nhợt nhạt còn khổ sở hơn so với khóc, “Thì ra là như vậy, như vậy, anh yêu cô ta sao?”

Đôi mắt hoa đào tuyệt đẹp của Duậ Tôn khẽ chuyển, tựa hồ là suy nghĩ một chút, không trả lời ngay lập tức, “Chỉ cần dựa vào cô ấy là người phụ nữ tôi cưng chiều bây giờ, như vậy cũng đủ rồi.”

“Tại sao muốn như vậy, tại sao làm được tàn nhẫn như vậy?” Cố Tiêu Tây cặp mắt trống rỗng nhìn về phía Duật Tôn, “Anh có thể để cho tôi gieo gió phải gặt bão, nhưng, anh không thể làm liên lụy tới cả cha mẹ của tôi, họ chỉ có một đứa con gái duy nhất là tôi, anh muốn giết chết tôi, so với giết một con kiến còn đơn giản hơn. Nhưng tất cả mọi hy vọng của cha mẹ đều đặt vào tôi, từ nhỏ đến lớn, họ muốn tôi ngoan ngoãn đi học, họ bảo, chỉ có như vậy, trong nhà về sau mới thoát nghèo, sẽ không bị người khác coi thường. Tôi thật sự liều mạng học tập, nhìn thấy tương lai sẽ hết khổ rồi, hu hu. . . . . . Tại sao lại để tôi gặp phải Nghiêm Trạm Thanh, gặp phải anh, tôi hy vọng đây chỉ là một giấc mộng, mau một chút tỉnh dậy đi. . . . . .”

Cố Tiêu Tây hoàn toàn đắm chìm trong đau thương của chính mình, không thể tự kiềm chế, Duật Tôn liếc nhìn gương mặt kinh hoàng luống cuống của cô ta, cánh môi chỉ mím lại, không nói gì thêm.

Ngoài cửa truyền đến một chút tiếng động, bóng dáng cao lớn của Từ Khiêm lướt qua phòng khách, đi tới bên cạnh Duật Tôn.

Duật Tôn nháy mắt với người đàn ông phía sau Cố Tiêu Tây, đối phương gật đầu một cái, mang tới một cốc nước lọc.

Nửa ly nước lạnh đặt lên bàn, Từ Khiêm bỏ một viên thuốc màu vàng nhạt vào ly nước.

Duật Tôn nhìn thấy nó sủi bọt khí, sau đó hoàn toàn biến mất, hắn thoáng cười, quay sang Từ Khiêm hỏi, “An toàn chứ?”

“Yên tâm, có dùng kỹ thuật hiện đại nhất kiểm tra cũng không phát hiện ra cô ta dùng loại thuốc này.”

“Cậu thật biến thái, luôn thích nghiên cứu những thứ này, sao lại có thể biến thái như vậy?”

“Lời này anh tự nói chính mình mới đúng chứ? Làm ra loại chuyện hư hỏng như thế này, sao không biết tự giải quyết?”

“Được lắm, ” Nụ cười trên khóe miệng Duật Tôn từ từ dãn ra, “Có câu nói sói đội lốt cừu, chính là dành cho cậu, khoác áo thầy thuốc, chuyên làm những việc cầm thú.”

Bọn họ nói chuyện nhẹ như mây trôi nước chảy, cũng nói xong, dùng cách nào phá được cái thai của cô.

Từ Khiêm không muốn cùng hắn nói nhảm nhiều, hắn cầm lên ly nước kia đưa cho Cố Tiêu Tây, thần sắc lưu luyến, mê người, ngũ quan lộ ra nhu hòa, “Uống đi.”

Giọng nói của hắn như dụ dỗ, muốn cho người ta không cẩn thận ngã vào vực sâu, không bò dậy nổi.

Continue Reading

You'll Also Like

16.6K 294 37
Cùng gu thì nhảy vào chơi thôi! Đánh giá cá nhân hoàn toàn dựa trên cá nhân của mình, ví dụ như mình rất thích mấy kiểu BDSM, giam cầm các thứ nhưng...
15K 2.7K 24
- Gemini tao yêu mày - tao không yêu mày! Mày không phải gu tao, tao cũng không phải gay đâu Fourth - tao từ bỏ rồi mà? - tao muốn mày là của tao!
629K 32K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
144K 1.9K 5
Có nước tiểu play, np,... Đủ thể loại khách nho ^^