[LongFic]Thiếu Gia và nàng...

נכתב על ידי MinLFA

2.5K 75 18

Câu chuyện kể về cô gái mọt sách Jessica , con của một gia đình làm nghề ủi đồ . Và vô tình cô... עוד

[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 2]
[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 3]
[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 4]
[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 5]
[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 6]

[LongFic]Thiếu Gia và nàng mọt sách , SooSica [Chap 1]

934 16 4
נכתב על ידי MinLFA

Athour : Min (Panda Vi)

Disclaimer : Họ không thuộc về tôi

Pairings : SooSica

Rating : K

Category : roman

Note : Lấy ý tưởng từ bộ phim Vườn sao băng nhưng mà mình đã thây đổi hoàn toàn nội dung bên trong nên khi đọc bạn thấy có vài chỗ thấy giống thì hiểu sao rồi hem . Mình chỉ lấy vài ý thôi còn nhân vân , tính cách thì mình thây đổi lại hết .

Mong các bạn sẽ thích cái Fic đầu tay này của mình :D

----------------------------------------------------------------

Cậu Choi SooYoung là một cô gái với cá tính mạnh mẽ . Luôn là trung tâm của mọi cuộc vui . Và cậu là một trong những thành viên của nhóm F4 nỗi tiếng nhất trường .

Còn tớ Jessica Jung là một cô gái mọt sách lúc nào cũng nhúc nhát , và luôn bị mọi người xa lánh . Và cũng vì điều đó mà tớ đã trở thành một món đồ chơi để cho bọn con nhà giàu trong trường chọc phá và đùa giỡn trong đó có cả nhóm F4 của cậu .

.

.

.

.

.

.

.

.

Tại đại sảnh của trường Đại học Soshi .

_A! F4 kìa ! Mọi người ơi F4 tới kìa !

Mọi ánh mắt của tất cả mọi người trong trường đều hướng đến 3 cái con người đang bước vào kia . Những tiếng reo hò , những lời khen có cánh của mọi người đều dành cho nhóm F4 .

Họ nổi tiếng cũng phải . Vì họ vừa xinh đẹp lại còn rất giàu có nữa hỏi sao có rất nhiều người theo đuổi và mến mộ . Nhưng tôi lại không ưa cái cách cư xử của họ đối với mọi người xung quanh . Bộ họ nghĩ mình giàu có nên muốn làm gì thì làm sao ?? Thật quá đáng ! Nghĩ tới việc ngày nào tôi cũng bị bọn họ ức hiếp thôi mà tức không chịu nỗi . Nhưng tôi hơi thắc mắc là tôi thấy nhóm họ mỗi ngày chỉ có 3 người thôi nhưng  sao mọi người lại gọi là F4 nhỉ ???

Tối hôm đó , tại nhà tôi .

Vì không còn việc gì làm nên tôi quyết định là sẽ lên mạng và tìm hiểu về cái nhóm F4 kia . Vừa gõ : '' Thông tin về nhóm F4 '' vào tìm kiếm thì hiện ra trước mắt tôi là hàng ngàn những trang báo nói về họ . Vì không biết nên đọc cái nào nên tôi đành bấm vào cái trang đầu tiên để xem thử . Tôi hoàn toàn bị sock khi đọc về thân phận , vai vế của họ . Nó nghi rằng :

NHÓM F4 NHỮNG CÔ ẤM ĐƯỢC CƯNG CHIỀU NHẤT .


F4 được biết tới là nhóm rất được sự chú ý của giới trẻ ngay cả những người lớn tuổi khi nghe tới họ đều phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp và phong cách thời trang đi đầu của họ . Nhóm F4 gồm 4 thành viên : 

1. KIM TAEYEON :

Là con cả của ông chủ tập đoàn nổi tiếng Kim . Tập đoàn này nắm trong tay hơn 20 công ty lớn nhỏ trong nước và KIM TAEYEON chính là người thừa kế của tập đoàn này . Với sắc đẹp nghiên thùng đổ nước cô ấy đã làm bao nhiều người mê đấm và ngưỡng mộ .

_Nghiên thùng đổ rác chứ ở đó mà đổ nước cái gì . - Tôi nghĩ thầm 

2. KWON YURI :

KWON YURI là cô gái nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng , là người kế tục của công ty xây dựng KWON   . Và 1 nữa đảo Jeju cũng thuộc quyền sở hữu của họ . Đây là một tập đoàn xây dựng lớn nhất có hơn 50 năm lịch sử của băng nhóm KWON ĐEN . Ngoài ra họ còn có nhiều hộp đêm sang trọng , khách sạn , nhà hàng trong cả nước . Được khá nhiều cô gái thích bởi làng dan đen cùng khiếu hài hước của mình .

_Chắc tên này thuộc dạng không chung thủy đây . - Tôi chắc lưỡi .

3. IM YOONA :

IM YOONA , cô ấy là một tài năng trẻ nhất ở triển lãm nghệ thuận được tổ chức hàng năm . Và còn là một nghệ nhân gốm bẩm sinh . UNESCO còn bình chọn cô ấy là nghệ sĩ trẻ giỏi nhất . Viện bảo tàng nổi tiếng nhất nước cũng thuộc quyền sỡ hữu của ông nội cô ấy .

_Ít ra trong nhóm cũng có người có tài . Nhưng mà có vẻ như đây cũng thuộc dạng không vừa -  Tôi nhép môi cười khinh bỉ .

4.CHOI SOOYOUNG :

_Ơ lạ quá , sao mình không thấy cái người này đi chung với 3 tên kia nhỉ ?? Không lẽ bỏ học hay sao??

Tôi châm chú đọc thông tin về cái người này .

CHOI SOOYOUNG là người kế thừa tập đoàn CHOI . Là tập đoàn giàu có và hùng mạnh nhất thế giới . Và là thủ lĩnh của nhóm F4 .

Ngơ người ra , tôi nghĩ rằng thủ lĩnh của họ phải là cái tên Taeyeon mới đúng vì ngày nào tôi cũng thấy cô ta bày trò chọc phá người này người khác . Nhưng không ngờ rằng thủ lĩnh lại là 1 cô gái với dáng người cao cao , mái tóc dài mượt . Không hiểu vì sao khi nhìn cô gái này tim tôi bỗng nhiên nhói lên như có cái gì đang len lỗi trong con tim mình .

_KHÔNG ! KHÔNG THỂ - Tôi hét lớn để dẹp đi cái suy nghĩ trong đầu .

_Con có im đi không hả ?? Tối rồi không lo tắt đèn ngủ đi mà còn la hét ôm xùm - Tiếng bà Jung ở bên ngoài vọng vào .

_Dạ con biết rồi , con tắt đèn đi ngủ bây giờ đây .

Nằm trên giường mà tôi không tài nào chộp mắt được . Vì sao tôi lại như vậy ? Vì cái cô gái tên Choi SooYoung đó sao ? . Không thể nào , sao mình lại như vậy chứ ? Mày tỉnh lại đi Jessica , bọn họ là con nhà thượng lưu . Còn mày thì là con nhà thường dân , sao lại . Nhưng là con nhà thường dân thì có gì là sai ? Cái quỉ gì đang xảy ra vậy nè ? Mày nên nhớ rằng bọn họ lúc nào cũng đem mày ra làm món đồ chơi tiêu khiển cho bọn chúng . Và bọn họ có cái gì hay ho đâu mà mày phải như vậy ? Chỉ được cái giàu có và vẻ bề ngoài thôi chứ bên trong thì chỉ toàn bã đậu . Không có tình người không đáng được sống tí nào . Đúng vậy , chính là như vậy . Tại sao mình lại thích cái bọn như thế chứ . Dù trên thế giới này chỉ còn 4 người các ngươi thì Jessica Jung ta đây cũng không thèm yêu các ngươi đâu 4 tên đầu óc bã đậu kia . Đúng , không bao giờ ... không bao giờ .

Đôi mắt từ từ khép lại và tôi bắt đầu chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay .

.

.

.

.

.

.

to be continued

המשך קריאה

You'll Also Like

84.5K 6.5K 68
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
334K 13K 88
lichaeng cover
490K 40.6K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
138K 14.3K 27
muốn thử yêu đương với mọt sách trông đần độn kia không?