Tẩm thất mỹ lang

By Trangxy97

1.1K 24 2

http://hactamnuong.us/%E5%87%B8%C2%AC%E2%80%BF%C2%AC%E5%87%B8-su-sun-%E5%87%B8%C2%AC%E2%80%BF%C2%AC%E5%87%B8... More

Văn án
21 to 40
41 to 64
65 to hoàn

1 to 20

348 6 0
By Trangxy97


LM học viện là trường học tư nhân lớn nhất thuộc A Thị, tổng cộng chia làm quốc trung, trung học và đại học. Tức LM tư nhân quốc trung, LM tư nhân trung học và LM đại học.

Bởi vì LM đại học trên quốc tế cũng có ảnh hưởng khá cao nên đương nhiên trở thành giấc mộng của rất nhiều học sinh.

Mà phần đông ở LM trung học học lên là cao nhất, thế là ,LM trung học nghiễm nhiên lại trở thành bàn đạp hướng đến thành công.

Bất quá bất đồng là ở LM trung học chia làm nam giáo cùng nữ giáo, thẳng đến lên đại học mới là nam nữ hợp giáo.(chia ra nam nữ học riêng nga)

LM nam học viện cùng LM nữ học viện cùng được xếp vào 'Song Hùng' trong trường đại học , mà thực ra bọn họ cũng bởi vì đồn đãi mà danh khí dũ đại (vượt trội) càng ngày càng nhiều. Đặc biệt là LM nam học viện, bởi vì đồng học (bạn cùng lớp) đều là thuần một sắc nam sinh cho nên nghe đồn rằng những người trong học viện có khuynh hướng 'cửu thành' đồng tính luyến ái.

Cửu thành? Cửu thành...... ý tứ hàm xúc chính là trong mười cá nhân thì có chín người là thích đồng tính .

Thật sự có nhiều như vậy sao?

Hoắc Mẫn Lăng không biết điều đó, hắn chỉ biết là học tập thật tốt, đọc sách thật giỏi rồi sau đó tìm một công việc tốt trở về phụng dưỡng gia gia là được. Nâng nâng viền kính dày cộm như đít chai, Hoắc Mẫn Lăng cúi thấp đầu một bên cắn bánh bao, một bên hết sức chăm chú đọc sách giáo khoa vừa được phát xuống.

"Ai, nghe nói học sinh mới tới có gương mặt rất được nga......" giữa thanh âm nhao nhao ồn ào trong phòng học ngẫu nhiên truyền đến tiếng nói khe khẽ.

"Úc úc, có phải là học sinh mới sắp nhập học vào đầu xuân này......"

"Uy, không phải a, người kia của ngươi đâu?"

"Dù sao cũng đều là vui đùa thôi, ngẫu nhiên cũng muốn thay khẩu vị một chút."

"Hắn không quấy rầy ngươi?"

"Hừ, hắn đã sớm coi trọng người khác, tên gia khỏa kia......"

"Ha ha ha...... Nguyên lai là ngươi bị quăng nha?"

"Được rồi, đừng nói chuyện này nữa, đến bàn một chút kế hoạch dưỡng tình nhân mới không phải rất tốt sao?"

Vài nam sinh lưu manh vây quanh thành một đoàn, nhìn qua trên mặt đều mang vẻ tươi cười làm người ta sinh ghét, bất quá, vẫn là có một nam sinh cao ráo đang hướng bên kia nhìn lại. Trong ánh mắt thật to thần sắc biểu lộ đều là ái mộ cùng sùng luyến.

Hoắc Mẫn Lăng vẫn như cũ cắm cúi đọc sách, một ngụm một ngụm chậm rãi cắn bánh bao.

Không có dung mạo xuất chúng, không có tài nghệ đặc biệt, thoạt nhìn dáng người gầy yếu thu mình lại ngồi ở trong một góc nhỏ, một phần là bởi vì mắt cận thị gần ngàn độ mà kính mắt tựa như cái bình rượu trên mặt, hơn nữa tính cách đối với ngoại sự lại thờ ơ, người như vậy liền tự nhiên mà dễ dàng bị quên đi ở một góc. Bất quá, Hoắc Mẫn Lăng cũng thực hưởng thụ không gian thanh tĩnh như vậy. Không ai đến quấy rầy thật rất thoải mái, không cần phiền lòng bởi chuyện gì, cứ chuyên tâm học tập, học tập, lại học tập...... Rồi mới lên đại học, rồi mới tốt nghiệp, rồi mới tìm một công việc tốt.

Hoắc Mẫn Lăng nghĩ như vậy, nhân sinh của hắn tựa hồ thực đơn điệu, cứ như vậy, nhất thành bất biến (đã hình thành rồi thì sẽ giữ nguyên không thay đổi–> Thói quen) bắt đầu rồi lại chấm dứt.

Đó là bởi vì, hắn lười, hắn thật sự rất lười, lười đi quan tâm chuyện của những người xung quanh mình, lười nói chuyện, thậm chí là lười dùng cảm xúc.

Xem ra, duy nhất có thể làm cho hắn chịu khó si mê, đại khái chính là học tập .

Thật sự là kỳ quái, người này thế nhưng đối với học tập lại thích như vậy? [= =b, ta lại chán ghét học tập]....

Này cũng là chỗ độc đáo của hắn đi.

"Mẫn Lăng, ngươi lại đang đọc sách a." thanh âm sang sảng vang lên, một thân ảnh cao lớn ngồi xuống bên cạnh Hoắc Mẫn Lăng.

"Ân." kính mắt thật dày nâng cũng không thèm nâng, Hoắc Mẫn Lăng vẫn một mực yên lặng mặc cho thân ảnh trước mắt tự hỏi, dù sao hắn cũng biết người tới là ai .

Lưu Viễn Phi là người bạn duy nhất của hắn, không, hẳn là người duy nhất nói chuyện cùng hắn,= =b, không, dường như y là người duy nhất đối với hắn tử triền lạn đánh (quấn quanh đeo bám).

Sau đó cuốn lấy một thời gian dài, Hoắc Mẫn Lăng đã đem y xếp vào một loại bạn bè.

Bãn, một người là được rồi, người tử triền lạn đánh tốt nhất cũng chỉ nên có một.

"Hy vọng lúc này còn có thể cùng ở một phòng nga." Lưu Viễn Phi hưng trí bừng bừng hướng Hoắc Mẫn Lăng nói, trên mặt luôn mang tươi cười tựa như ánh mặt trời cho dù Hoắc Mẫn Lăng vẫn là không nhìn hắn.

Nói đến cũng kỳ quái,LM học viện tuy rằng rất nhiều tiền nhưng phòng ở cũng phải dùng chung.

Nghe nói là do cổ đông học viện yêu cầu , nguyên nhân là muốn những học sinh trải qua một cuộc sống bình thường để rèn luyện năng lực cùng ý chí , thuận tiện cũng có thể thăng tiến cảm tình với nhau.

Nhờ phúc của bọn họ mà cảm tình mỗi người đều thăng đến lên trên giường.

Đến trường năm nay, Hoắc Mẫn Lăng cùng Lưu Viễn Phi chính là chung một phòng , bởi vì quy định mỗi phòng có hai người cho nên một năm kia bọn họ là ở chung một phòng, này cũng là tiện nghi cho Hoắc Mẫn Lăng, thật sự là nên cảm tạ Thượng Đế nha.

"Ân." Lại không bận tâm mà lên tiếng, Hoắc Mẫn Lăng dùng đầu ngón tay ấn lên một đề mục trên sách, mặt nhăn mày nhíu tập trung tinh thần tự đặt nghi vấn.

Nhìn bộ dáng Hoắc Mẫn Lăng chuyên chú như vậy, Lưu Viễn Phi cũng thức thời đình chỉ câu hỏi, quay đầu cùng đồng học khác hàn huyên.

Kỳ thật người thích thanh tĩnhnhư Hoắc Mẫn Lăng sợ nhất chính là phiền toái, trình độ sợ hãi đó tựa như nữ sinh sợ mập vậy.

1. Tuyệt đối không cần tự chuốc phiền toái lên người.

2. Tuyệt đối không đến những nơi dễ dàng xảy ra phiền toái mà đi dạo.

3. Có thể không chuốc phiền toái thì sẽ không chuốc phiền toái, thà rằng hy sinh lợi ích bản thân.

4. Đối với nhân vật phiền toái thì tốt nhất là 'kính nhi viễn chi'. (cần lánh xa)

5. Cho dù có phiền toái lên người...... Không, hắn tuyệt đối không cho phép có phiền toái phát sinh trên người mình!

Đó chính là 'năm nguyên tắc lớn Hoắc mẫn lăng tự bảo vệ mình', hắn đối với phiền toái quả thực thống hận cùng chán ghét đến gần như lên tới cục bộ tâm thần chỉ có thể cảm giác được mà không thể diễn đạt được, bản thân tác giả đã không thể dùng văn chương bình thường mà hình dung. [[dân chúng]: Nói ngươi không có trình độ quả không sai...[Mỗ nữ]: = =b.....]

Bất quá, Thượng Đế thúc thúc có nói rằng ──

Phiền toái không nhất định là tự tìm , nó đặc biệt thích tự sinh tự phát, thường thường đều là tự đưa tới cửa ......

[[Thượng đế]]: = =b:Ngươi cái tên tác giả chết tiệt, ta tố cáo ngươi vu hãm.......Ta lúc nào có nói qua

Hơn nữa, Thượng Đế thúc thúc còn nói ──

Hoắc Mẫn Lăng! Ta sẽ không cho ngươi cao hứng quá sớm !

[[Thượng đế]]: Câu này ta dường như có nói qua.......[Hoắc]: = =b.

"Xảy ra chuyện gì? Xảy ra chuyện gì? Đang nhìn cái gì nha?" Một đám nam sinh nhốn nháo xếp đầy trước cửa văn phòng, nhướng thân xoay đầu tò mò nhìn xung quanh nói.

"Ai nha, là hai hội trưởng đứng đầu hội học sinh nha." Trong đám người chật chội không biết là ai nhỏ giọng một câu, lại bị mọi người đi ngang qua nghe thấy dừng lại, vừa rồi một đống người đảo mắt đã thành bộ ba, bộ bốn......

"Năm học mới sắp bắt đầu, ân...... Không nghĩ tới học sinh mới so với năm rồi lại nhiều hơn, những phòng ngủ cả trên đại học cũng đều đã chật cứng người, những phòng mới thì vẫn còn đang xây dựng...... Cho nên, trường học đã nghĩ cách đem phòng ngủ chia nhỏ ra... Đợi cho phòng ở mới xây dựng xong thì lại đem nhóm tân sinh trở lại, như vậy về vấn đề phân phối, các ngươi có đề nghị gì không?" Giáo vụ chủ nhiệm ngồi bắt chéo chân, trên gương mặt hòa ái béo phì lại mang biểu tình nghiêm túc, nhịp nhịp chiếc bút máy trên đầu gối không biết trong đầu đang suy nghĩ phải viết cái gì.

"Tân sinh còn lại dư bao nhiêu?" Khẽ tựa vào ghế trên, nghiễm nhiên mang một bộ dáng tổng tài tập đoàn, Phương Vu Hi hai tay khoát lên hai bên thành ghế, chân bắt chéo.

"Ân, không nhiều lắm, năm mươi người." Giáo vụ chủ nhiệm cúi đầu nhìn vào văn bản liếc mắt một cái, thoáng xê dịch cái mông thay đổi tư thế.

"Nếu như vậy chỉ cần hợp túc lại thôi (gom chung lại ở=]]), đại khái mỗi phòng sẽ xếp chung ba người, chia ra cho năm mươi cá nhân thì có thể từ một phòng trống có được hai mươi lăm phòng ngủ, cho tân sinh ở ba người một phòng đi." Hàn Kì cầm bút trong tay gõ gõ xuống văn kiện, đơn giản nói.

"Ân, được rồi, nếu các ngươi đã nói như vậy. Như vậy đối với việc phân chia người lần này phải cần các ngươi làm một chút ......" Giáo vụ chủ nhiệm vừa lòng cười cười, buông chân xuống, đáp án cuối cùng thật làm hắn hài lòng.

"Ân, cái kia.. chủ nhiệm......" Phương Vu Hi đẩy đẩy viền vàng kính mắt trên mũi, tựa hồ là muốn nói ra suy nghĩ của mình, ẩn dưới hàng lông mi cong dài là một đôi mắt xinh đẹp, trên mặt không có một tia biểu tình lại không hề đánh mất vẻ hào hoa phong nhã mà lại ôn nhu mê người .

"Sao vậy, còn có chuyện gì sao?" Giáo vụ chủ nhiệm nghi hoặc nhìn qua.

"Ta muốn xin một phòng." Phương Vu Hi thản nhiên nói, lời vừa phun ra làm cho giáo vụ chủ nhiệm hơi có chút giật mình.

"Úc, chủ nhiệm, còn có ta." Một Phương Vu Hi là đủ rồi, thế nhưng ngay cả Hàn Kì cũng đưa ra thỉnh cầu , nhìn hai khuôn mặt hé ra diện mạo nhu lãnh (vừa ôn nhu vừa lạnh lùng) xinh đẹp lại phóng đãng , thái độ đều kiên quyết như nhau, hai tên tiểu tử này thực làm cho giáo vụ chủ nhiệm không khỏi có chút lo lắng, chẳng lẽ...... Có phải trong một phòng đã ra chuyện gì hay không?

"Không phải là ở chung phòng không tốt, chính là có vài nguyên nhân cá nhân thôi." cứ như nhìn thấu suy nghĩ của giáo vụ chủ nhiệm, Phương Vu Hi lập tức lên tiếng xóa tan băn khoăn của hắn.

"Kia......" Giáo vụ chủ nhiệm ngẩn người, quay đầu nhìn về phía Hàn Kì.

"Ta cùng hắn." Bĩu môi, Hàn Kì hướng giáo vụ phủi tay, xem như cùng một bộ dáng với Phương Vu Hi .

"Này......"

"Cứ quyết định như vậy ......" Không đợi giáo vụ chủ nhiệm đem nghi ngờ của mình giải quyết xong, Phương Vu Hi cũng đã giúp hắn đưa ra quyết định.

Ai, hai cái thiếu gia này...... Giáo vụ chủ nhiệm trong lòng ai oán nhưng trên mặt vẫn là nổi lên tươi cười bất đắc dĩ nói:"Ngươi là hội trưởng học sinh, đã nói như vậy thì cứ như vậy đi. Bất quá một phòng ngủ ba người, các ngươi đã tìm được bạn cùng phòng chưa?"

Giáo vụ chủ nhiệm cũng không nghĩ tới một câu của mình đã khiến cho hai người đồng thời nhíu mày.

Bạn cùng phòng?

Chính là bởi vì bạn cùng phòng có vấn đề nên bọn họ mới chuyển đi ......

Hai người không tiếng động ngầm oán giận , tuy rằng trên mặt không có biểu hiện nhưng chủ nhiệm cũng biết điều a, nhìn hai đại nhân vật chậm rãi trầm hạ sắc mặt, trong lòng hắn đại khái cũng có thể hiểu được nguyên nhân trọng yếu khiến hai người muốn chuyển ra.

Ngô...... Xem ra là một bộ dáng khó giải quyết ...... Ha ha......

Trong lòng không biết vì cái gì lại có điểm vui sướng khi người gặp họa, vì sợ chính mình vô ý bật cười mà phạm phải họa sát thân, giáo vụ chủ nhiệm cố gắng co rút lại mớ thịt béo trên mặt, đem cặp má đầy mỡ buộc chặt lại.

Đúng lúc này, một bóng người gầy yếu ngàn tâm vạn khổ đột phá thật mạnh phòng tuyến đầy người bên ngoài, loạng choạng đi đến.

Trước hết sửa sang lại quần áo trên người bởi vì mạnh mẽ tiến vào mà lộn xộn, sau đó thân ảnh kia mới chậm rãi đi tới.

"Chủ nhiệm, ta tới nhận sách tham khảo." Hoắc Mẫn Lăng bình thản nói, kính mắt nặng nề áp lên mũi hắn, cơ hồ muốn che hết nửa khuôn mặt.

"Úc, cái kia...... Ách...... Được." Vốn là muốn kêu tên đối phương ra, ai ngờ sau một lúc lâu ngón tay béo tốt vẫn cứ nhấc nhấc kính mắt trên mặt, trong miệng ấp úng nửa ngày cũng không nhớ được học sinh này kêu tên gì.

Trên mặt hổ thẹn đỏ lên, vì che giấu thất thố của mình nên giáo vụ chủ nhiệm vội vàng xoay người sang chỗ khác tìm thứ hắn đã phó thác.

Hoắc Mẫn Lăng thẳng tắp đứng ở một bên, rất kiên nhẫn chờ.

Thật sự là rất kỳ quái , đối với những chuyện có liên quan tới sách tham khảo thì lòng kiên nhẫn cùng tham muốn giữ lấy của hắn thật là đại kinh người.

Thời gian cứ như vậy một phần một giây trôi qua, thân mình Hoắc Mẫn Lăng vẫn bất động như trước, ánh mắt chưa bao giờ từ trên tay giáo vụ chủ nhiệm mà rời đi.

"Nga, tìm được rồi, tìm được rồi." Cuối cùng cũng tìm thấy cuốn sách tham khảo làm hắn suýt chết, giáo vụ chủ nhiệm thu khẩu khí, xoa xoa mồ hôi trên trán bởi vì khẩn trương mà chảy ra, ngượng ngùng cười cười xoay người đem sách tham khảo đưa cho Hoắc Mẫn Lăng đã đợi từ lâu.

Hai tay tiếp nhận quyển sách tham khảo thật dày , khóe miệng Hoắc Mẫn Lăng cong lên một chút tươi cười nho nhỏ nho nhỏ cơ hồ phát hiện không ra là hắn đang vui sướng.

Cũng trong nháy mắt khi hắn đưa tay tiếp nhận , một bàn tay nào đó dùng hết sức phóng tới chế trụ cổ tay hắn, ngay tại giây tiếp theo, hắn ngã vào một cái ôm ấp rộng lớn mà cứng rắn.

Mọi người ở đây đều lắp bắp kinh hãi.

Trừ bỏ cái người đang nảy lên âm mưu hãm hại tiểu thụ . (Su: tác giả =]])

Phương Vu Hi hạ thấp đầu, đôi mắt xinh đẹp xuyên thấu qua một mảnh thấu kính mỏng manh, tinh tế đánh giá người bị hắn một phen kéo vào trong lòng này.

Bình thường, không có gì đặc biệt.

Chôn ở trong lòng thì phản ứng đầu tiên cũng chỉ là bất động như vậy thôi.

Bất quá, y cư nhiên không có phát ra tiếng kêu sợ hãi hay thét chói tai...... hoặc là...... giãy dụa?

Đúng, đây là chỗ hắn cảm thấy kỳ quái nhất .

Người này thế nhưng lại có một bộ dáng thật lạnh lùng .

Phương Vu Hi nhíu mày, bên khóe miệng không tự giác gợi lên một cái tươi cười thú vị.

"Hoắc...... Mẫn...... Lăng......" Khẽ đẩy người ra nhìn huy hiệu trường trước ngực, gằn từng tiếng đọc ra ba cái văn tự trên mặt.

Ý cười trên đôi môi trơn sáng tỏ ra càng đậm, vừa lòng cười cười, Phương Vu Hi buông cánh tay đang kiềm lấy cái eo nhỏ kia, biểu tình trên mặt đầy ý vị thâm trường.

"Chính là ngươi ."

Lời nói kỳ quái cùng với thân ảnh Hoắc Mẫn Lăng biến mất ở ngoài cửa cuối cùng cũng đánh tỉnh mọi người vẫn còn đang trầm mình trong kinh ngạc .

"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" kẻ này luôn thường dùng lời nói bất chính để giết người, Hàn Kì nhướng mắt, vẻ mặt cực độ khó hiểu.

"Ta cái gì cũng không làm......"

"Ân?" Ta có tàn phế mới tin ......= =b, đừng nghĩ lừa được ta......

"Tin hay không tùy ngươi......"

Nhún nhún vai, không nhìn tới Hàn Kì khó chịu, Phương Vu Hi cúi đầu, bút trên giấy một nét một nét được viết xuống.

──────ký túc xá phòng 3P

Hoắc, Hàn, Phương

"Tốt lắm, bố trí theo danh sách này, phải nhanh một chút." Phương Vu Hi tựa bên cạnh bàn, đưa văn kiện trên tay cho phó hội trưởng, trên mặt vẫn không có một tia biểu tình ôn nhu.

"Được." Phó hội trưởng tiếp nhận văn kiện liền vội vàng ly khai tổng bộ văn phòng. Đương nhiên, lời của hội trưởng nhất định phải nghe theo lệnh mà đi làm, nếu không kết cục cũng không có gì tốt......

Nhìn phó hội trưởng rời đi, cánh môi mỏng manh xinh đẹp nhẹ thở ra khẩu khí, Phương Vu Hi tháo xuống kính mắt viền vàng, nhu nhu khóe mắt phát đau.

Thật sự là đã sớm hình thành thói quen, cứ mang trói buộc như vậy......

Quay đầu nhìn những cây xanh ngoài cửa sổ, từng phiến lá lớn tươi tốt xanh biếc trên thân cây, dưới ánh mặt trời tỏa ra một nửa xanh một nửa vàng óng ánh khiến người chói mắt......

Ngẫu nhiên xuất hiện một đôi chim bay lại đậu trên cây, ríu ra ríu rít nhảy trên đầu cành, vô tư vô lo mà kêu to.

Các ngươi là thực vui vẻ a?

Xuất thần nhìn lưỡng đạo bóng đen vui vầy, trong ngực Phương Vu Hi bỗng nhiên giống như bị cái gì đó bao vây lại, ép chặt đến khó chịu.

Khó chịu khiến hắn muốn té xuống đất, nhắm mắt lại, thở từng ngụm từng ngụm, dùng sức thở gấp, dùng sức thở.

Thở ra hết những buồn khổ, chán ghét, cùng áp lực đọng lại không biết bao nhiêu năm......

Bất quá vẫn không được, bởi vì nơi này là trường học, nơi này là văn phòng hội học sinh

Hắn phải khôn khéo duy trì một hình tượng hội trưởng thông minh vĩ đại.

Hết thảy những điều này đều là vì gia tộc, vì phụ thân hắn sao?......

A......

Trong lòng cười khổ một tiếng, ảm đạm đem đầu quay lại, nhìn nhìn cặp kính viền vàng trong tay kia giống như một công cụ giả tạo cho khuôn mặt, Phương Vu Hi hít vào một hơi thật sâu, chậm rãi lại đem nó đặt lên mắt, trong nháy mắt, khuôn mặt mỏi mệt kia lại hồi phục vẻ mặt bình thản tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không mệt mỏi, sẽ không kích động.

Khi xoay người thì dường như tay chạm phải cái gì liền quay đầu lại, phát hiện ra là bản ghi chép của mình, nguyên bản đang mở ra lại bị gió làm bay vài tờ, trên mặt giấy trắng noãn mà tinh tế viết ngắn gọn vài chữ–

Ký túc xá phòng 3P

Hoắc, Hàn, Phương

A, đúng rồi, hắn thiếu chút nữa đã quên...... nhớ lại chuyện ngày đó, Phương Vu Hi điểm điểm lên trán của mình, tựa hồ như mình đã phạm phải sai lầm mà tự trách.

"Như vậy, nếu như làm bạn cùng phòng, có phải hay không nên gặp mặt trước một chút?......" Đem bút đặt bên môi, Phương Vu Hi có chút đăm chiêu nhẹ nhàng vươn lên khóe miệng, gương mặt trong trí nhớ mang cặp mắt kính to lại lạnh lùng làm hắn không khỏi có nhiều điểm hưng phấn.

Buông bút ra, cầm lấy tai nghe điện thoại trên bàn, đầu ngón tay thon dài ở trên bàn phím ấn vài cái rồi mới đem ống nghe đặt bên tai, Phương Vu Hi vừa nhìn đồng hồ trên tường, vừa bắt đầu kiên nhẫn chờ đợi đầu kia đáp lại.

Tựa hồ đã sớm dự đoán được đối phương không sớm nghe máy, Phương Vu Hi rõ ràng cầm lấy chén trà chiều ở một bên vừa mới châm, nhàn nhã cùng đối phương so tính kiên nhẫn.

Quả nhiên, sau một lúc điện thoại vang đến không biết bao nhiêu thanh âm mới nghe được bên tai truyền đến một tiếng vang máy móc rất nhỏ, tiếp theo là một giọng nam vì không kiên nhẫn mà lửa giận nổ lên tận trời.

「Họ Phương ngươi tốt nhất có một lý do chính đáng cho ta, đừng cho là ta không dám đánh ngươi!」

Xem ra cơn tức thật sự là rất lớn a......

Đem microphone cách xa tai mình, Phương Vu Hi không nhanh không vội mà nhấm nháp trà, chờ đợi nhiệt độ hạ bớt.

Nghe thấy thanh âm bên kia tựa hồ đã muốn nhỏ đi, hắn mới mỉm cười cầm lại gần bên tai, xuyên thấu qua một cái dây điện nghe thấy đầu bên kia yên tĩnh, lại dường như thường thường truyền đến một loại rên rỉ dồn dập làm người ta mất hồn......

Trên mặt Phương Vu Hi hiện ra một loại biểu tình thấu hiểu mà tươi cười ái muội.

"Nga...... Dường như là đang quấy rầy a......"

「Câm miệng! Có chuyện gì thì nói mau!」khẩu khí hận đến nghiến răng, giọng nam dường như đã muốn đạt tới cực hạn không kiên nhẫn.

Quả thật, một bên làm cái loại chuyện này còn phải một bên nghe điện thoại, đối với một người mà nói thật là có điểm khó khăn .

Cho nên Phương Vu Hi quyết định vẫn là nói ngắn gọn, miễn cho quấy rầy 'Tính' trí hai vị này, hắn không đảm đương nổi đâu......

"Tóm lại, sau khi ngươi xong việc đi ra chỗ tổng sự kí túc xá chờ ta, cứ như vậy đi, tạm biệt."

「Uy......」

"Ba."

Bỏ lại một câu nói đơn giản cũng không quản bên kia có kháng nghị cùng bất mãn gì, Phương Vu Hi liền cắt đứt điện thoại. Đương nhiên, hắn thật là phi thường hảo tâm vì bọn họ mà tranh thủ thời gian a......

Như vậy, sau hai mươi phút lại khởi hành.

Nhìn nhìn đồng hồ trên tường, Phương Vu Hi ngồi xuống một bên nhàn nhã uống trà chiều một bên chờ hai mươi phút đi qua.

"Uy! Phương Vu Hi!"

Một tiếng gầm lên, nhưng bên kia sớm đã cúp máy, nghe thấy thanh âm manh động từ bên tai truyền đến, Hàn Kì cố gắng nhẫn nhịn gân xanh trên đầu sắp tuôn ra, trên mặt tuấn mỹ hòa trộn hai màu xanh lẫn đen cực độ đáng sợ.

Mỗi lần đều là như vậy! Hắn thực hoài nghi họ Phương này là không phải cố ý tìm hắn? Cho dù phụ thân mình và phụ thân họ Phương là bạn tốt cũng không có nghĩa là hắn đối với họ Phương này sẽ khách khí!

Đáng giận!

"Hàn...... Hàn hội trưởng...... mông ta muốn......" nam hài còn trầm tẩm trong tình dục lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, khó nhịn mà gọi tên tình nhân vừa rồi ở trên người hắn làm càn, thắt lưng khó chịu vặn vẹo xoay, cúc hoa tràn đầy mật nước cọ cọ thứ cực đại đang cắm ở bên trong, nhắc nhở bọn họ vẫn còn đang làm chuyện yêu đương......

Đôi mắt phun hỏa cuồng ngạo bị cảm giác cọ xát lấy lại tinh thần, quét mắt tới bảo bối nằm dưới thân mới nhớ lại hắn bây giờ còn đang vận động pít-tông, cơn tức nhất thời giảm không ít, trên lưng nhất thời cử động hóa cơn tức thành động lực hung hăng va chạm vào vách huyệt nóng cháy kia......

"A... A... A a a...... Ân...... A...... Không được...... Thật nhanh...... Mau...... A......" tiếng thở dốc vang vọng hòa trong thanh âm dâm mĩ ái ân, trong một phòng nho nhỏ phát ra hương vị tình ái nồng đậm......

...............

"Nga...... Xem ra thực kịch liệt a......" Phương Vu Hi nhìn thoáng qua quần áo Hàn Kì vẫn còn như trước có chút không chỉnh tề, không kềm chế được hướng đến khuôn mặt mê người kia giơ lên một cái tươi cười ái muội mang ý tứ hàm xúc.

"Hừ." Tức giận hừ một tiếng, Hàn Kì oán hận trừng mắt với Phương Vu Hi đang trưng ra bộ dáng không có việc gì.

"Nga, này đều là ngươi làm?" liếc mắt sang phương tiện công cộng (điện thoại) đại khái bị cơn tức giày xéo mà 'bỏ mình' bên cạnh Hàn Kì, sắc mặt Phương Vu Hi không chút thay đổi đẩy đẩy kính mắt, lấy một bộ dạng chuyên nghiệp nói:"Tóm lại, nhớ rõ đem tiền đền giao cho phòng kế toán......"

"Thối! Phương Vu Hi, ngươi cư nhiên để ta ở chỗ này chờ ngươi suốt hai mươi phút, ngươi có ý gì?" Hàn Kì gắt gao nắm thành quyền, chỉ cần là người hơi có chút đầu óc đều hẳn là biết hiện tại Hàn đại hội trưởng của bọn họ là phi thường phi thường không thể chọc tới.

"Nga...... Ta nghĩ rằng ngươi đại khái phải cần hai mươi phút......" Phương Vu Hi từ tốn đi lên trước, mỉm cười.

"Đúng vậy, nhưng là bị ngươi gián đoạn rồi, cho nên chỉ có mười phút." Nhảm nhí! Thật muốn một quyền đánh chết tiểu tử họ Phương này!!! Hàn Kì liều mạng tươi cười, hai tay nắm chặt quyền, chậm rãi đi tới đứng trước mặt Phương Vu Hi.

"Tốt lắm, hiện tại nên tranh thủ thời gian, đi nhanh đi." Phương Vu Hi lạnh lùng cười, lướt qua Hàn Kì thản nhiên bỏ xuống một câu.

"Đi đâu?" Hàn Kì nhíu nhíu mi, nghi hoặc hỏi.

Rốt cuộc có chuyện gì, cư nhiên đem hắn kéo đến làm hại hắn vừa rồi chỉ phải qua loa mà chấm dứt......

"Nga...... Này......" Dừng dừng cước bộ, Phương Vu Hi vuốt vuốt cằm, suy nghĩ một hơi mới nhẹ nhàng đáp:"Đi thăm hỏi bạn cùng phòng mới của chúng ta a......"

Nói xong, tao nhã đi xuống lầu......

Tiếp đó......

Một phút sau toàn bộ hành lang rơi vào trầm tịch,

Cuối cùng truyền đến một tiếng rống giận kinh thiên địa ──

"Con mẹ nó Phương Vu Hi! Ngươi đùa giỡn ta ────?!"

"Ta thật không rõ, ngươi tìm một người quái dị cho dù rớt xuống ao chết đuối cũng không có người để ý đến làm bạn cùng phòng với chúng ta làm chi ." Hàn Kì hai tay khoanh trước ngực, trên gương mặt tuấn mỹ tràn đầy thần sắc khó chịu , cổ áo mở rộng lộ ra da thịt màu đồng, xương quai xanh cứng rắn, đường cong hoàn mĩ rắn chắc mà thuận hoạt nhập vào trong áo sơmi màu trắng, hơi thở dày đặc nam tính phân tán xung quanh, dọc theo đường đi khiến phần đông thiếu nam liên tiếp quay đầu.

"Ngươi vẫn là tích chút khẩu đức(mở miệng nói lời tốt đẹp) trước đi......" Phương Vu Hi cười nhẹ, ánh mắt nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ đang dần dần lùi về sau, không biết là lại lâm vào hồi ức gì, mắt xếch có hơi hơi tà mị, ánh mắt bắt đầu trở nên mê ly...... vẻ mặt chuyên chú như vậy khiến dung mạo hắn vốn đã đẹp nay lại tăng thêm vài phần tĩnh mĩ, hơi thở tao nhã cao quý đồng dạng cũng hấp dẫn không ít kẻ ái mộ.

"Ta cho tới bây giờ cũng không biết hai chữ 'khẩu đức' này viết ra sao......" Hàn Kì thoáng liếc mắt về phía Phương Vu Hi ở bên cạnh, lời trong miệng đều là cuồng ngạo lẫn không biết kềm chế.

"Ha ha, nói cũng đúng......" Phương Vu Hi vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, nghe thấy dường như là hắn đang cười thế nhưng dưới cặp kính mắt viền vàng căn bản không có một tia chân chính vui vẻ hay thích thú.

"Đúng rồi, ngươi còn chưa trả lời vấn đề của ta ." phóng ra mị nhãn đối với một đàn em vừa đi qua bộ dạng cũng không tệ lắm, Hàn Kì vừa lòng vì khuôn mặt kia trở nên đỏ bừng mà cười cười.

"Vấn đề?" Phương Vu Hi quay đầu, nhìn nhìn Hàn Kì liếc mắt một cái rồi mới nhẹ nhàng 'Úc' một tiếng, nhớ lại hình ảnh đại thấu kính trong trí nhớ kia, trên cánh môi bạc mĩ hé ra tươi cười hưng trí bừng bừng ,"bởi vì hắn không có hứng thú với chúng ta ......"

"Ách?" Hàn Kì đang tán tỉnh tiểu nam sinh đến bất diệc nhạc hồ (vui vẻ đến quên trời đất) bỗng sửng sốt, dừng lại cước bộ, trên mặt một bộ biểu tình 'Ngươi đang nói giỡn sao?' nhìn Phương Vu Hi, bỏ ra một trăm vạn phần hoài nghi đối với hắn.

"Điều này sao có khả năng, sao có khả năng xảy ra loại sự tình này, uy...... Phương Vu Hi, hay là chính ngươi không có mị lực nên cũng đem ta gom chung vào......" Hàn Kì đương nhiên sẽ không tin, bởi vì từ nhỏ đến lớn hắn căn bản là không thể nhớ nổi số lượng người sùng bái theo đuổi hắn trong một ngày. Ở trường học, người hâm mộ vây quanh bên cạnh quả thực có thể trải dài từ cửa phòng học đến tận cửa trường học, thậm chí là trên đường, tỉ lệ cua thành công cũng là trăm phần trăm, mà mỗi ngày hắn lại thay đổi người trên giường, như quá giang chi khanh(ở đây được hỉu nà tình một đêm :">) lại rất hiếm có . Cho nên, hắn cảm thấy lời của Phương Vu Hi chỉ có thể dùng hai chữ 'buồn cười' mà hình dung!

"Ân. Có lẽ vậy......" Phương Vu Hi không bận tâm mà hùa theo, hai tròng mắt màu hổ phách nhìn xuyên thấu qua cửa sổ chiết xạ vào vạn trượng (trượng=đơn vị đo) ánh mặt trời, trầm tĩnh......

"= =| Uy...... tên gia khỏa kia rốt cuộc ở đâu?" Nhìn trước dãy phòng người người tấp nập, Hàn Kì không kiên nhẫn giữ chặt áo Phương Vu Hi, không khách khí hỏi. Hắn cũng không có nhiều thời gian cùng cái tên mặt giả hiệu yêu tinh này ở trong đây dây dưa, hắn còn có chính sự muốn làm a!

Kỳ thật cái gọi là chính sự...... trong tư tưởng của Hàn Kì, cùng 'việc kia hay chuyện này' căn bản không có gì khác nhau......

"Không biết. Cho nên phải đi tìm." Giống như phủi tro bụi, Phương Vu Hi đem tay của mình không chút do dự vỗ xuống.

"Ngươi –" Oán hận trừng mắt về phía gương mặt lạnh lùng bàng quan dường như đang biểu thị rằng đó là chuyện không liên quan đến mình, Hàn Kì nghiến răng nghiến lợi nắm thành quyền, liều mạng nhịn xuống xúc động trong lòng muốn đánh người .

"Hừ! Bình thường thì cứ như loại người ngay cả con kiến cũng không dám giẫm đạp, tùy tiện ở trên đường nắm đại một người mà hỏi!" cố ý hướng bên tai Phương Vu Hi mà lớn tiếng rống, Hàn Kì phất tay liền làm mẫu tìm một người nào đó trước mặt bắt lấy......

"Mẫn Lăng, ta đi trước nhìn xem phòng ngủ phân phối ra sao nga, ngươi ở chỗ này chờ ta a!" Lưu Viễn Phi vỗ vỗ bả vai Hoắc Mẫn Lăng, lại lo lắng đem khuôn mặt kia từ trên cuốn sách tham khảo rút ra, lại dặn lần nữa.

"Ân." Mặt bị Lưu Viễn Phi nâng ở trên tay, làm thế nào cũng không xem được sách. Nóng lòng muốn tìm đáp án đề mục vừa mới nhìn thấy, Hoắc Mẫn Lăng nhanh nhảu lên tiếng.

Nhìn thấy Lưu Viễn Phi cuối cùng cũng buông hắn ra mà rời đi, cặp kính mắt to đùng lại lập tức hạ xuống, hưng phấn mà nhìn mấy con số cùng ký hiệu dày đặc trên sách .

Ân...... đề này hẳn là như vậy...... Rồi mới như vậy...... Nga, dùng công thức kia là được rồi...... Còn có......

Ý nghĩ mới vừa rồi lại lần nữa tạo nên tổ hợp, một bộ công thức tính toán đi từng bước một rõ ràng hiện ra ở trong đầu, dần dần lâm vào trầm túy trong mớ công thức chung tuyệt vời liên tiếp, Hoắc Mẫn Lăng hoàn toàn không nhận thấy được một bóng đen đang tiến đến từ phía sau......

A, kia cuối cùng là......

Não chợt lóe sáng, công thức tối mấu chốt đã bày biện ra trong đầu , Hoắc Mẫn Lăng lật lật trang sách, bởi vì kích động mà trên khuôn mặt trắng nõn nhiễm một mảnh đỏ ửng.

Nhưng tại giây phút này, Hoắc Mẫn Lăng lại cảm giác thấy trên cổ căng thẳng, những ý nghĩ hỗn hợp trong nháy mắt bị đánh vỡ......

Mà hắn, cũng bị người xoay một trăm tám mươi độ túm đến bên kia......

Bắt lấy hắn chính là một thiếu niên tóc nhuộm vàng , vùng da trên cổ màu đồng , mặt đẹp thì có đẹp, nhưng sao cũng không đẹp bằng bìa sách tham khảo ! [= =b.....Quả nhiên không phải người bình thường......]

"A...... Hoắc Mẫn Lăng?" Thanh âm này là xuất ra từ trong miệng một thiếu niên khác, một bộ kính mắt viền vàng, khuôn mặt ôn nhu nho nhã, ân, một sinh vật miễn cưỡng có thể cùng sách tham khảo so sánh được......

[= =b....Ngươi so người là lấy sách tham khảo mà so sao?]

"Ân? Cái gì? Hắn sao?" thiếu niên bắt lấy hắn nhíu mày, trên mặt mang vẻ trào phúng tươi cười, tựa hồ đối với hắn có chút khinh thường.

Hắn tuy không quen biết nhưng lại không chỉ có khinh thường mà còn thực chán ghét người này......

Bởi vì...... Y lại dám đánh gãy công thức giải đề thật vất vả lắm hắn mới nghĩ ra?!

Loại sự tình này...... Đáng giận đến cực điểm!

"Quả nhiên là cái người quái dị...... Không... Là tứ mắt tử (ta thích từ này hơn là 'tiểu tử bốn mắt' nên sẽ xài lun :">)......" Hàn Kì vội vàng quét mắt sang gương mặt đang trương lên vẻ bình thản kia liếc mắt một cái, tên gia khỏa không có khẩu đức lại bắt đầu không có khẩu đức.

Hừ,tuy không tính là xấu nhưng nhân vật này bộ dạng cũng không đáng chớp mắt, không có cái gì ấn tượng .

Trong lòng tuy rằng giễu cợt như vậy, nhưng khi nhìn thấy trên gương mặt không tinh xảo của Hoắc Mẫn Lăng hiện lên một chút đỏ ửng, Hàn Kì vẫn là lộ ra một cái mỉm cười đắc ý.

Hừ hừ hừ...... Ta đã nói rồi đấy thôi, ai có thể chống đỡ được mị lực của Hàn đại thiếu gia ta, nhìn xem, này không phải đỏ mặt sao? Hắc, quả nhiên là tự bản thân tên gia khỏa Phương Vu Hi kia không đủ mị lực nên mới đem ta quơ chung với nhau...... Bất quá đáng tiếc nha đáng tiếc, ta cũng sẽ không coi trọng mặt hàng như vậy......

Nghĩ như vậy , tâm tình cuối cùng tốt hẳn lên, Hàn Kì buông tay Hoắc Mẫn Lăng ra, trưng bộ dạng người chiến thắng nhìn thoáng qua Phương Vu Hi ở một bên.

Như là đã biết Hàn Kì hướng đến mình khoe ra cái gì, Phương Vu Hi chỉ cười nhẹ rồi lại chuyển hướng tới Hoắc Mẫn Lăng mới từ 'Ma trảo' thoát ra định chạy trốn .

"Thật có lỗi, hắn là người như vậy đấy. Như vậy để ta giới thiệu trước đi...... Ta gọi là Phương Vu Hi, là bạn cùng phòng mới của ngươi, thỉnh chỉ giáo nhiều." Lễ phép vươn bàn tay,vẻ mặt Phương Vu Hi lộ ra tươi cười hiền lành.

Tuy rằng Phương Vu Hi dường như cũng không có bộ dáng gì ác ý , bất quá Hoắc Mẫn Lăng vẫn còn chưa hồ đồ, khi nghe tới từ bạn cùng phòng mới, đôi mi thanh tú bỗng nhíu a nhíu.

"Còn giới thiệu cái gì, trường học này còn có ai không biết chúng ta a?" Hàn Kì nhìn hành động của Phương Vu Hi, cao ngạo hừ lạnh một tiếng.

Vừa dứt lời, chỉ thấy Hoắc Mẫn Lăng nâng nâng cặp kính mắt to đùng nhìn hắn, nhuyễn nhuyễn(nhếch/nâng) miệng, phun ra bốn chữ rõ ràng đủ để cho Hàn Kì rớt cằm xuống đất :"Ta không biết ngươi."

= =! Cái gì? miệng trương lớn, cằm của Hàn Kì bất chấp hình tượng rơi xuống......

"Cái gì?! Ngươi cư nhiên không biết bổn thiếu gia?! Ngươi là người động núi sao?!" Vô cùng nhục nhã a, tiểu tử này lại còn nói không biết hắn?! Trên đầu nhảy lên [n] sợi gân xanh, Hàn Kì xắn ống tay áo định đi lên túm cổ áo Hoắc Mẫn Lăng .

Hoắc Mẫn Lăng nhìn Hàn Kì đang ở bên kia phát điên, không biết vì cái gì trong lòng bỗng nhiên lại nghĩ tới khủng long bạo chúa......

Không, có lẽ là nói sách tham khảo bị thiêu đốt thì càng thích hợp......

Đầu ngửa lên nhìn, thấy những ánh mắt từ bốn phương tám hướng bởi vì hai người này mà bắn về phía hắn , Hoắc Mẫn Lăng cảm thấy nơi đây thật sự không nên ở lâu.

Hắn cũng không muốn vì hai người này mà gặp phải phiền toái gì.

"Ta mặc kệ các ngươi là ai, dù sao ta cũng không muốn cùng các ngươi ở chung một phòng." Xoay người, Hoắc Mẫn Lăng cầm lấy sách tham khảo của mình, bỏ lại một câu nhanh chóng rời đi nơi có độ soi mói rất cao này.

"Cái gì —- chứ?!" Một đạo tiếng hét thật dài tràn ngập siêu cấp không thể tin vang lên, Hoắc Mẫn Lăng còn tưởng mấy tờ giấy trong cuốn sách tham khảo sắp bị lật tung ra, nhìn cái tên hắc da bá vương long không có khẩu đức kia lại sắp không có đạo đức công cộng phun ra những lời ác ngôn.

"Xú tiểu tử ngươi nói cái gì!? Có thể cùng chúng ta ở chung là chuyện ai nằm mơ cũng đều muốn, ngươi cư nhiên còn không chịu? Ngươi có giỏi thì cho ta cái lý do xem!" Thân là một thế hệ dễ nhìn lòng tự trọng tuyệt đối không cho phép có người cự tuyệt hắn! Hàn Kì nheo lại mắt, trên mặt không ngừng tuôn ra thần sắc âm lãnh, chật ních gân xanh có thể chứng minh hắn hiện tại thực sinh khí...... phi thường tức giận...... Hơn nữa cực độ khó chịu!

"Lý do?" Dừng lại cước bộ nghĩ nghĩ, Hoắc Mẫn Lăng không sợ chết phóng ra một câu,"bởi vì các ngươi quá phiền toái."

"Ách?!!!"

Hai người, ngay cả Phương Vu Hi cũng đều xuất hồ ý liêu (ngoài dự kiến) ngây người.

Cư nhiên có người nói bọn họ phiền toái?!

"Ngươi tên thối — tiểu tử này! Người động núi — tứ mắt tử — ngươi nói cái gì?! Có giỏi lặp lại lần nữa –" Đủ rồi đủ rồi! Kiên nhẫn của hắn đã đến cực hạn !

Mày nhăn lại, Hàn Kì tay dài chân dài liền nắm lấy cổ áo Hoắc Mẫn Lăng, đem cái mặt vác cả cặp mắt kính to như cái bình kia kéo đến trước mắt mình, hung tợn hướng y cười lạnh nói:

Hảo tiểu tử! Giỏi lắm ! Có giỏi thì nói một lần thử xem xem a!

Bất quá, Hoắc Mẫn Lăng quả thật là rất giỏi......

"Phiền toái...... Các ngươi là hai kẻ phiền toái......"

Lúc này đây vẫn là gằn từng tiếng, thong thả mà rõ ràng, lấy siêu cấp tiêu chuẩn quốc ngữ đem lời của mình lập lại một lần.

Thối, tiểu, tử!

Một mảnh lửa giận từ trong mắt vạn trượng phun ra, Hàn Kì nâng khóe miệng, cắn răng nanh, giơ lên một cái tươi cười càng nhìn càng nguy hiểm.

Một hồi đại chiến giữa hai người nổ ra hết sức căng thẳng.

Bất đồng với hai người đang đối chọi giằng co, Phương Vu Hi đang đứng một bên có chút đăm chiêu nhìn Hoắc Mẫn Lăng, trên gương mặt xinh đẹp là một mảnh trầm tĩnh, không biết là đang suy nghĩ cái gì.

Phượng nhãn thấy ánh mắt chung quanh đã bắt đầu tụ tập đi lên xem, suy nghĩ vài giây, Phương Vu Hi đi lên trước mỗi tay giữ chặt một người, không để ý ánh mắt tức giận của Hàn Kì đã túm hai người hướng đến phòng nhỏ ở một bên, thấp giọng vừa đi vừa nói:

"Ta thấy chúng ta vẫn là nên đổi nơi khác nói chuyện đi."

Tuy rằng không phục nhưng cũng không thể phản bác, Hàn Kì chỉ có thể trầm hạ mặt, một bên hung hăng trừng Hoắc Mẫn Lăng ở bên kia cũng đang bị Phương Vu Hi lôi đi.

Hoắc Mẫn Lăng cũng đang có ý này, có thể tránh khỏi mấy ánh mắt lan đến thì hắn cầu còn không được, cũng không cự tuyệt mà còn rất phối hợp đi theo Phương Vu Hi.

Đá văng cửa phòng, đem hai người giống như rác rưởi mà tống vào trong, cũng không quản có ai bị thương hay không, Phương Vu Hi lập tức xoay người đi lên trước cửa cài then đóng chốt.

Ánh sáng dần dần tán đi, trong phòng nho nhỏ bất giác tối sầm lại, trong không gian chất đầy tiểu tạp vật bỗng nhiên trầm tịch xuống dưới.

Bất quá, chỉ là hạ xuống một chút mà thôi......

"Xú tiểu tử — ngươi thật là giỏi a!" Nhìn thấy cửa phòng đã đóng chặt không còn bị trói buộc bởi ánh mắt của mọi người, Hàn Kì đơn giản giơ tay tiến lên nắm lấy áo Hoắc Mẫn Lăng. Thế nhưng chỉ mới vừa làm một cái tư thế đã bị Phương Vu Hi ngăn cản lại.

"Họ Phương ! Làm gì?!" Tức giận rống lên, Hàn Kì nhìn Phương Vu Hi, ánh mắt mang đầy cảnh cáo 'đừng nhúng tay'!

Phương Vu Hi cúi đầu khẽ cười cười nhưng không có ý rời khỏi, mà là nâng tay nắm lấy vai Hàn Kì kéo hắn đến một bên.

"Còn nhớ rõ chúng ta vì cái gì muốn tìm bạn cùng phòng mới không?" hai tay Phương Vu Hi khoanh trước ngực, phượng nhãn giương lên nhìn Hàn Kì.

Sửng sốt sửng sốt, ánh mắt Hàn Kì thoáng động nhưng không nói chuyện.

"Chính là bởi vì những người đó thật sự rất phiền ...... Muốn tìm y không phải là vì cần sự thoải mái sao? Ngươi chê bai như vậy là nói ngươi vẫn là thích cái loại cả ngày đi theo phía sau, có vứt thế nào cũng đeo bám như da trâu sao?" Phương Vu Hi thản nhiên nói, bởi vì hai người bọn họ quá mức xuất sắc nên muốn tìm ra một người khắp trên dưới trường học đối với bọn họ không có hứng thú thật sự là rất khó. Hiện tại thật vất vả mới chọn được một người thích hợp như thế, hắn cũng không hy vọng Hàn Kì vì chút mặt mũi nho nhỏ gì đó mà đem chuyện này làm cho phức tạp . Nhưng đừng vì vậy mà xem nhẹ bạn cùng phòng, đối với cuộc sống dừng chân cầm tù mà nói, tìm một người bạn cùng phòng cũng là chuyện phi thường trọng yếu .

"Hảo, ta nhượng bộ......" Hàn Kì nhún nhún vai, thật sâu thở hắt ra cố gắng làm cho mặt mình khôi phục tươi cười.

"Bất quá hiện tại tên xú tiểu tử này không muốn, ngươi phải làm sao?" giương mắt chỉ chỉ đến Hoắc Mẫn Lăng lại bắt đầu xem sách tham khảo ở phía sau, Hàn Kì tức giận nói.

Đương nhiên! Phải biết rằng từ nhỏ đến lớn cho tới bây giờ đều là người khác nhìn sắc mặt hắn mà làm việc, nào có người cho hắn xem sắc mặt? Nếu không vì lần trước ở chung với mấy tên gia khỏa rất đáng ghét thì bây giờ hắn cũng không đến nỗi ăn nói khép nép như vậy......[= =b......Ngươi cái này gọi là ăn nói khép nép?]

Nói tới đây, Phương Vu Hi nhìn nhìn Hoắc Mẫn Lăng đang rất chuyên chú ở phía sau, lại lâm vào trầm tư, theo tình huống vừa rồi cho thấy, thái độ kiên quyết như vậy muốn nói cho y động tâm quả thật rất khó......

"Quên đi, để ta đến." Nhìn Phương Vu Hi lặng yên không nói, Hàn Kì đã chờ không nổi .

Mày giãn nở ra, quyết định dùng phương pháp của chính mình để giải quyết.

Cái gọi là phương pháp của chính mình, Hàn Kì cho rằng, bằng mị lực vô địch siêu cấp vũ trụ của đại soái hắn, tùy tiện ngoắc ngoắc ngón tay dụ hoặc một chút còn có ai không lập tức yêu thương nhung nhớ?

Cùng lắm thì hy sinh một chút sắc tướng thôi!

Nghĩ đến đây, khuôn mặt tuấn tú lại mang lên một cái tươi cười tự nhận là mê người.

Nhìn hành động của Hàn Kì, đột nhiên hiểu được cái gì, Phương Vu Hi đưa tay lên che miệng đứng nhìn, nửa mặt bên dưới bàn tay hơi lộ ra một cái cười trộm bất đắc dĩ.

Xem ra tên gia khỏa này vẫn không có chút gì tiến bộ......Quên đi,= =b.. Trước cứ đứng xem trò hay đã.....

"Hoắc đồng học......" thanh âm kiều mỵ ôn nhu ở bên tai y mà tỏa ra ấm khí, đem Hoắc Mẫn Lăng từ trong biển sách mờ mịt hoàn hồn lại, trên hai phiến thấu kính thật to phản chiếu hình ảnh Hàn Kì soái khí, khuôn mặt tuấn tú mang vẻ tươi cười ái muội.

.... Giống như sách tham khảo lậu a......

Hoắc Mẫn Lăng chăm chú nhìn khuôn mặt của Hàn Kì, trong đầu bỗng nhiên lóe ra hình dung như vậy......

"Cùng chúng ta ở chung một phòng được không?" Nhìn Hoắc Mẫn Lăng, Hàn Kì nở một cái tươi cười dụ hoặc, đôi mắt thâm thúy hiện lên một đạo sét quang, điện lực mười vạn oát (w)...... Hừ, xem ta còn không phóng điện chết ngươi......

"Ta cự tuyệt." Không chút do dự từ chối, Hoắc Mẫn Lăng đem thân mình xê dịch qua một bên muốn tạo ra không gian để xem đề mục trên tay, tiếc rằng hắn mỗi lần dịch qua một tấc thì Hàn Kì liền đi tới phía trước một tấc gắt gao dán vào hắn, căn bản xem không được một chữ!

Nhíu nhíu mày, Hoắc Mẫn Lăng đưa tay nâng quyển sách xuyên qua dưới cánh tay Hàn Kì, cách bả vai y, đem sách tham khảo lẫn tầm mắt hắn tránh xa, lại nhìn trở nên xuất thần.

Khó có được lúc này đây Hàn Kì không sinh khí, trước mặt vẫn mang vẻ tươi cười, dùng một loại khẩu khí sớm dự đoán được đối với Hoắc Mẫn Lăng nói:"Được rồi, ta biết ngươi muốn cái gì, như vậy đi, chỉ cần ngươi cùng bọn ta chung phòng, ta liền cùng ngươi hẹn hò một ngày."

Vừa nói hết câu, hai tay Hàn Kì chống lên cái bàn phía sau Hoắc Mẫn Lăng, hai tròng mắt nhìn vào hai cái đại thấu kính, chờ đợi biểu tình kích động đã định liệu trước của hắn.

Một ngày...... Ngô, phải ở cùng tên tứ mắt tử này thì một ngày đã là cực hạn của hắn! Nói cho cùng, điều kiện mê người như thế, hắn cũng không tin tên tứ mắt tử này sẽ cự tuyệt?!

Ánh mắt tà tà giấu ở bên dưới đại thấu kính, Hoắc Mẫn Lăng thản nhiên nói một câu —

"Ta đối với sinh vật giống đực không có hứng thú......"

"Cáp......" Hai phiến môi bạc không nhịn được nữa, Phương Vu Hi bật cười đau tới sốc hông.

"Phương — Vu — Hi –" thanh âm Hàn Kì vốn rõ ràng giờ bởi vì tức giận mà run run, từng ngón tay bấu chặt vào cái bàn gỗ rớt ra từng mảnh vụn.

Thu được cảnh cáo của Hàn Kì , Phương Vu Hi cảm thấy bộ dạng vui sướng khi người gặp họa cũng có chút không tốt, thế là cắn môi dưới, che lại miệng, đem vui sướng từ tận đáy lòng mới sinh ra nuốt trở vào.

Nhẫn...... Nhịn xuống...... Hàn Kì...... Đừng nóng giận...... Đừng nóng giận...... Ngươi trăm ngàn lần không thể sinh khí...... Cười...... Cười một cái......

Trong lòng liều mạng ức chế cỗ lửa giận trong ngực, Hàn Kì dùng hết sức mệnh cho các cơ trên mặt mình tổ hợp ra một cái tươi cười......

Bất quá so với khóc còn khó coi hơn......

Hoắc Mẫn Lăng hờ hững nhìn nam nhân biểu tình quái dị ở trước mặt mình, thật sự là lãng phí thời gian! Hắn còn chưa xem sách xong a! Không có thời gian cùng bọn họ ở trong này dây dưa.

Ánh mắt rơi xuống cánh cửa gỗ đang nhắm chặt , Hoắc Mẫn Lăng bắt đầu suy nghĩ nên như thế nào ly khai.

"Hảo — ta đã biết......" Hàn Kì gật gật đầu, tươi cười trên mặt cuối cùng cũng trở về bình thường, hắn nhìn Hoắc Mẫn Lăng như là sắp làm ra quyết định trọng đại gì đó, hít sâu một hơi, liếm liếm đôi môi, dùng một loại ngữ khí thấy chết không sờn hướng Hoắc Mẫn Lăng nói:"Vậy được rồi, ta hôn ngươi một cái, ngươi nếu không giữ quy tắc mà ở chung thì thế nào?"

Trời ạ! Thật sự là không nghĩ tới Hàn Kì hắn hôm nay lại phải hôn một cái thứ mặt hàng có cho cũng không thèm nhận ? Dọa, này với hắn mà nói quả thực chính là chuyện khủng bố nhất trong nhân sinh!

Xem đi, vì thoát khỏi đám gia khỏa chán ghét kia mà hắn đã có bao nhiêu hy sinh to lớn?!

Nói không chừng chuyện này sẽ trở thành một hồi ác mộng trong cuộc sống khó có thể tiêu diệt được!

Chuyện hảo tiện nghi khi không mà được như vậy, có khả năng nào còn có người cự tuyệt chứ?

Đáp ứng đi, tiểu tử thúi, thật sự là rất tiện nghi cho ngươi rồi!

Hắn nhất định là trong khi in ấn đã quên in lại mấy chữ bạch diện (mặt trắng==") sách tham khảo......Trong lòng lại nảy lên suy tưởng, Hoắc Mẫn Lăng nhìn bộ dạng dường như muốn chết kia của Hàn Kì , thản nhiên chậm rãi hộc ra một câu —

"Ta đối với sinh vật giống đực dùng khí quan để ăn cơm không có hứng thú......" (khí quan: Các bộ phận sinh lí trong thân thể động vật hoặc thực vật, như dạ dầy, ruột)

"Ha ha ha ha ha ha –"

Một trận cười xông tới, khó thấy được Phương Vu Hi cư nhiên ôm lấy bụng cười đến rớt nước mắt, đồng dạng trong tiếng cười ở tại đây, miệng núi lửa trên đỉnh đầu Hàn Kì cuối cùng đã bạo phát thành công ......

"Con mẹ nó! Xú tiểu tử! Ngươi muốn chết có phải không!"

Hai tay vừa kéo, Hàn Kì giận dữ nắm thành hai đấm, các đốt ngón tay bởi vì bị bẻ mà phát ra tiếng vang 'khanh khách' .

Một quyền xông thẳng hướng Hoắc Mẫn Lăng......

"Như vậy một quyển sách tham khảo kim bài quyền uy nhất cả nước, như thế nào?"

Ân? Quyền đang xông tới bỗng nhiên dừng lại, Hàn Kì nhìn Phương Vu Hi không biết từ lúc nào đã đứng ở bên cạnh , khó có được hảo tâm mà khuyên nhủ:"Thôi đi, tên gia khỏa này đối với đôi môi thơm của bổn thiếu gia còn chưa hứng thú thì có thể đối với một quyển sách mà động tâm sao?"

Hắn x (x: tiếng chửi ==") , vừa nghĩ tới hắn liền tức khí, trên đời cư nhiên còn có người đối với cái hôn tự động dâng lên của hắn mà bất vi sở động? Còn, lại còn nói ra mấy lời ghê tởm như vậy!

Bất quá trên thực tế Hàn Kì luôn đoán sai, vừa nghe thấy lời của Phương Vu Hi , trên đại thấu kính của Hoắc Mẫn Lăng lướt qua một đạo ánh sáng.

Nhìn Hoắc Mẫn Lăng có phản ứng, Phương Vu Hi đã cảm thấy mình dùng đúng phương pháp rồi, vội vàng mồi thêm một trận lửa, rèn sắt phải rèn lúc nóng!

"Như vậy hai bản?"

"............"

"Ba bản......"

"............"

"Bốn bản?"

"............"

"Năm bản, không tăng giá , nếu ngươi đáp ứng còn khuyến mãi ngươi thêm một quyển sách tham khảo vinh dự ở nước ngoài số lượng có hạn trên thế giới nga."

"Hảo! Thành giao."

"Ba." Hai người bắt tay vừa lòng đạt thành nhất bút giao dịch.

"Hợp tác vui vẻ......" Phương Vu Hi cười cười, nhìn hào quang trên thấu kính Hoắc Mẫn Lăng bắn ra bốn phía , không biết vì cái gì bỗng nhiên cảm thấy người này thật sự là phi thường đáng yêu, trong lòng dấy lên một tia thích thú......

= =b......

Sao có khả năng như vậy?...... Nhìn Hoắc Mẫn Lăng cư nhiên đáp ứng rõ ràng như thế , miệng Hàn Kì trương lớn hình chữ '0' , trong lồng ngực phát ra thanh âm cái gì đó vỡ vụn , lòng tự trọng của người dễ nhìn nào đó đã hoàn toàn nát bấy......

Hắn, hắn đường đường là một đại soái ca...... Cư nhiên ngay cả một quyển sách cũng so ra kém hơn?

Trời ạ! Sao có khả năng như vậy!!!

Không nhìn Hàn Kì đang phát điên, hai người đã đi ra tới bên ngoài, trong gian phòng tiểu tạp vật chỉ còn lại có mình Hàn Kì đang chậm rãi bị hóa thạch .......

Từ giờ trở đi, phòng ba người ký túc xá hoan nghênh ba vị gia nhập......

"Hắn là ai vậy a? Hắn sao lại......"

"Cư nhiên cùng mấy Hội trưởng chung một chỗ nha...... Có ai nhận thức hắn không?"

"Không biết, chưa thấy qua."

"Trường học của chúng ta có người này sao?"

"Diện mạo bình thường như vậy...... Cư nhiên có thể cùng hội trưởng chung một chỗ? Ai tới nói cho ta biết ta đây là đang nằm mơ đi?......"

"= = ta cũng thấy được, chẳng lẽ ta và ngươi chung một giấc mộng?"

"............ Ai, mau nhìn mau nhìn! Hắn cư nhiên cùng mấy hội trưởng chung một phòng ngủ nga!

"Cái gì?"

"Mau nhìn, mau nhìn......"

......

Mở ra cửa phòng, Hoắc Mẫn Lăng nghe phía sau truyền đến thanh âm khe khẽ, trên đại thấu kính vẫn không có gì dao động.

Lẳng lặng đem hành lý của mình khuân vào, đóng chặt cửa phòng, sau khi chặt đứt một mảnh nghi ngờ cùng những ánh mắt hèn mọn kia, Hoắc Mẫn Lăng mới nhẹ thở ra một hơi......

Sớm biết rằng như vậy......= =b hắn cũng sẽ không bị năm bản sách tham khảo kia dụ hoặc a......

Xem ra, ngày sau nhất định sẽ có rất nhiều phiền toái ......

Phía sau như có mũi nhọn ghim trong người, Hoắc Mẫn Lăng vẫn là đem tư tưởng quay lại đề mục rườm rà trên sách tham khảo.

Phòng ngủ của LM học viện đều rất lớn, có thể chia làm phòng ngủ và phòng khách.

Bất quá, cũng phải cân nhắc đến phí thu kèm theo, phòng sang một chút đương nhiên là giá tốt nhất.

Giống như đại thiếu gia Phương Vu Hi và Hàn Kì vậy, phòng được chọn cũng là loại tốt nhất.

Bất quá, nếu có thể thì hắn tình nguyện ở trong căn phòng nhỏ ngày trước......

"Hoắc...... Ta có thể gọi ngươi Mẫn Lăng không?" Phương Vu Hi xoay người, mỉm cười trưng cầu ý kiến của Hoắc Mẫn Lăng.

"Ân." Gật gật đầu, Hoắc Mẫn Lăng liền khẩn cấp đưa tay xâm nhập vào rương hành lý, sờ lên quyển sách tham khảo bên trong vẫn còn an toàn.

"Mẫn Lăng, vì là phòng của hai người biến thành phòng ba người ở, cho nên ta đã thông tường nhập hai gian làm một, giường đem thêm thành ba cái, ngươi muốn ngủ trên giường nào?" Phương Vu Hi chỉ lên ba cái giường ở trước mắt, cười hỏi.

"Ân, tùy tiện đi." Nhìn ba cái giường trưng ra trước mặt, Hoắc Mẫn Lăng không chút để ý điểm điểm đầu.

"Nga......" Nhìn Hoắc Mẫn Lăng vẫn là bộ dáng không sao cả, Phương Vu Hi còn muốn nói thêm cái gì đó, lúc này lại bỗng nhiên vang lên tiếng đập cửa.

Do dự một chút, Phương Vu Hi đi đến trước cửa, mở ra, nguyên lai là phó hội trưởng vừa mới đi làm công việc.

"Hội trưởng, có người không muốn đổi, xảy ra chút phiền toái , ngài nhanh đi xem một chút đi." Nhìn phó hội trưởng dáng vẻ lo lắng, tựa hồ còn có chút phiền toái, Phương Vu Hi nhíu mi, quay đầu lại,"Mẫn Lăng, ngươi trước tự mình xem đi, ta có việc phải rời khỏi một chút."

Tỏ ra thật có lỗi cười cười, Phương Vu Hi đóng cửa phòng liền theo phó hội trưởng vội vàng rời đi.

Thật lâu nhìn thân ảnh Phương Vu Hi rời đi, Hoắc Mẫn Lăng bỗng nhiên buông sách tham khảo, một đầu ngã xuống giường bên trái.

Ai......Cuối cùng vẫn là đến đây......

Này không phải là tự mình tìm phiền toái sao?

Càng nghĩ càng hối hận......Thật là

Thật không rõ bọn họ vì cái gì muốn tìm hắn. Hắn chỉ là một con mọt sách mà thôi, đúng, là con mọt sách thôi......

Hắn bất quá chỉ là thực thích đọc sách, muốn tạo nên một thành tích xuất sắc, muốn suôn sẻ đi lên đại học, tốt nhất...... Còn có thể tìm một công việc tốt......

Lẳng lặng đi qua cuộc sống trung học......Là chuyện có nhiều tuyệt vời thế nào a......Vĩnh viễn không ai biết hắn tồn tại......Như vậy không có tiếng tăm gì, vô ưu vô lự, không ai đến quấy rầy......

Còn có một đống sách lớn để xem......

A, thật sự là chuyện tuyệt diệu nhất trên thế giới ......

Nhưng hiện tại cùng hai người kia ở chung phòng, cuộc sống sau này của hắn còn có thể an tĩnh sao?

Thật sự là thực lo lắng......

Nhớ tới mới vừa rồi khi hắn tiến vào phòng ngủ này thì đã chạm phải một đống lớn ánh mắt ác ý, Hoắc Mẫn Lăng không tự giác mà nhăn lại mi.

Phiền toái...... Phiền toái......

Ai, nhìn cũng biết là phiền muốn chết......

Cắn cắn môi dưới, xuất thần suy nghĩ xem đối sách để đối phó phiền toái ngày sau, Hoắc Mẫn Lăng phiền não nhắm hai mắt lại, muốn xóa đi tư duy phức tạp trong đầu ......

Hắn chỉ cần chuyên tâm đọc sách là tốt rồi, chuyên tâm đọc sách là tốt rồi......

Chợp mắt được một chút, ngay khi vừa mở mắt ra, trên thấu kính không biết từ lúc nào xuất hiện một mảnh ám ảnh dán lên trước mặt ......

"Di?" Sửng sốt một chút, Hoắc Mẫn Lăng nhìn bóng đen chậm rãi đúng trước mặt mình, môi hơi hơi nhếch lên

"Uy! Tên tứ mắt tử ngươi, nằm ở nơi này làm cái gì? Giường bên này là của ta." Hàn Kì từ trên cao nhìn xuống người đang nằm ở trên giường, trên mặt rõ ràng là mất hứng.

Là tên gia khỏa này......

Hoắc Mẫn Lăng nhìn cái mặt lúc nào cũng trưng ra ác ý kia, cầm lấy sách tham khảo của mình, thức thời đứng lên.

Hắn cũng không muốn đơn độc gặp phải sinh vật tế bào vô tam đức (tam đức: nhân-trí-dũng ~ nói chung a Kì là sinh vật đơn bào), này sẽ càng phiền toái......

Nhìn Hoắc Mẫn Lăng nghe lời đứng lên, Hàn Kì lại một chút cũng không lấy làm vui vẻ.

Bởi vì...... biểu tình của tên tứ mắt tử này căn bản không có một chút phục hắn!!

Kỳ thật hắn làm gì phải để ý ngủ ở phía nào, bất quá là thấy tên tứ mắt tử ở trong này nằm như vậy nhìn không vừa mắt thôi.

Xú tiểu tử, cư nhiên dám trưng cái mặt quan tài cho hắn xem?.. Hừ...

Đối địch nhìn bóng dáng Hoắc Mẫn Lăng rời đi, Hàn Kì ngã một cái về sau, nặng nề mà nửa ngồi ở trên giường. Tấm lưng tựa lên tường, một cước khoát lên mép giường, nâng cằm, ánh mắt thẳng tắp nhìn thân ảnh Hoắc Mẫn Lăng.

Hừ, hắn cũng không tin tiểu tử này thực giỏi như vậy, cùng Hàn đại thiếu hắn chung sống trong một phòng không thể không động tâm đi?[= =b ngươi muốn tâm hắn động làm cái gì?]

Đưa lưng về phía Hàn Kì mà ngồi xuống, Hoắc Mẫn Lăng mở sách tham khảo còn chưa xem xong ra, cầm lấy giấy bút, dựng thẳng thắt lưng ghé vào trước bàn học, bắt đầu vừa động vừa động tính toán gì đó.

Mười phút trôi qua......

Hoắc Mẫn Lăng vẫn đang tính toán......

Hai mươi phút trôi qua......

Hoắc Mẫn Lăng vẫn còn tính......

Ba mươi phút trôi qua......

Bốn mươi phút......

Một giờ trôi qua......

= =b......

Nhìn thân ảnh đang hăng hái cố gắng học tập kia, người nào đó đã hoàn toàn bị quên đi cuối cùng cũng nhịn không được !

Con mẹ nó! Sao có khả năng như vậy!? Tiểu tử này lại hoàn toàn không nhìn đến tồn tại của hắn?!!!

Răng nanh bởi vì cao thấp gắt gao cắn mà phát ra thanh âm, Hàn Kì hai mắt phun hỏa, một phen lỗ mãng chế phục áo khoác, thân ảnh cao to xông lên liền đem cổ áo của Hoắc Mẫn Lăng nắm trong tay.

Tùy ý Hàn Kì ngược đãi áo của mình, Hoắc Mẫn Lăng đẩy đẩy kính mắt bởi vì lay động mà rơi xuống, vẫn như trước chăm chú nhìn quyển sách trên tay.

Ân...... mấy đề này dường như có xem qua a......

Lần trước là giải như thế này , hẳn là còn có thể dùng phương pháp mới a?

A, mặc kệ , trước xem đề dưới đi.

Này chỉ còn một vài đề thôi......

"Ai! Ngươi rốt cuộc là người mù hay là đầu có vấn đề a?!! Có một đại soái ca như thế ở trong này lại ngay cả chút phản ứng cũng đều không có!?" Hung hăng tóm lấy hai má của Hoắc Mẫn Lăng , dùng sức đem gương mặt bình thản kia kéo đến trước mặt mình, Hàn Kì ngang đầu, trừng mắt nhìn cái đầu nhỏ vừa bị mình giữ chặt hận đến không muốn buông.

= =b...... Mặc kệ ngươi......

Ở trong lòng nói thầm một câu, Hoắc Mẫn Lăng chưa từng gặp qua chuyện phiền phức như vậy, người gì thật ồn ào......

Tên gia khỏa này rốt cuộc có phải nam nhân hay không a?......lắm miệng như thế......

Ngô, bất quá, nói tới đây......

"Uy! Xú tiểu tử! Nhìn ta!" Đoạt lấy sách tham khảo trong tay Hoắc Mẫn Lăng , Hàn Kì bá đạo ra lệnh.

Lần này Hoắc Mẫn Lăng quả thật thực nghe lời nhìn về phía y.

Bất quá không phải hắn suy nghĩ cuối cùng đã thần phục, mà là có chứa điểm khó chịu, căm tức ......

Bởi vì......

Tên vô tam đức này cư nhiên dám lấy mất sách tham khảo của hắn ......?

Mày nhăn lại,sắc mặt Hoắc Mẫn Lăng thoáng chốc như mây đen trầm trầm ngầm hạ.

Tên gia khỏa này làm cái gì cũng đều không sao, hắn cũng không muốn quản, nhưng ......

Tuyệt đối, tuyệt đối không tha thứ cho kẻ cướp đi sách tham khảo của hắn!!!!

"Xú tiểu tử! Mau nói chuyện cho ta......"

"Ngươi......"

Nhìn như không tự nguyện, hai phiến môi của Hoắc Mẫn Lăng cuối cùng cũng phun ra được một từ mà Hàn đại thiếu hắn nghe hiểu được rõ ràng, hơn nữa là nói với hắn......

Hắn đã nói rồi, sao có khả năng có người thoát khỏi mị lực của Hàn đại thiếu hắn, hắc hắc...... Bên môi giơ lên một cái tươi cười vừa lòng , hắc khí trên mặt nhất thời tan thành mây khói, Hàn Kì cúi đầu, vỗ vỗ đầu Hoắc Mẫn Lăng tựa như lão sư nhà trẻ đối đãi với học trò, thân thiết nói:"Ân? Tứ mắt tử...... Có cái gì muốn nói sao?"

Trước cúi đầu sửa sang lại tiêu cự thấu kính sau đó lại ngẩng đầu, Hoắc Mẫn Lăng nhìn Hàn Kì ngạc nhiên nói:

"Xin hỏi, ngươi không phải là do nội tiết mất cân đối chứ?"

= =b ân?......

Tươi cười trên mặt Hàn kì thoáng chốc cứng đờ, đại não bắt đầu dựng thẳng lên từ từ tinh tế mà phân tích......

"Hay là......"

Hoắc Mẫn Lăng ngừng một chút, tiếp tục nói:"Trong cơ thể có nội tiết tố giống cái nhiều hơn?"

Ý cười trên mặt Hàn Kì tạm dừng ba giây, những giây tiếp theo, khuôn mặt trong nháy mắt mây đen che kín so với lần trước càng đáng sợ hơn......

"Thối ── tiểu ── tử!!!!"

Con mẹ nó! Ngươi thực là không muốn sống chăng, cư nhiên dám nói bổn thiếu gia là nữ nhân?!" Long mâu dựng thẳng, Hàn Kì tựa hồ chưa từng giống hôm nay như vậy, tức cũng không được hận cũng không xong......

Mới trước đây hắn vẫn sống an nhàn sung sướng, ai thấy hắn đều không cung kính? Thậm chí là phòng ngủ cũng không dám sơ sót, ngay cả tình nhân hắn thích nhất cũng như vậy, nhưng tên Tiểu tứ mắt tử này cư nhiên năm lần bảy lượt không nhìn đến mị lực của hắn, đả kích vào tự tôn của hắn! Bây giờ còn đối với hắn tiến hành nhân thân công kích?!! [- -||....là do ngươi trước a]

Chưa từng có, chưa từng có người nào dùng quốc ngữ chỉ thẳng mặt hắn nói Hàn Kì hắn giống nữ nhân!!!! Đương nhiên! Dùng ngôn ngữ khác cũng không được!

Hơn nữa, bộ dạng của hắn có hương vị nam nhân chính tông như vậy làm sao giống nữ nhân?

Đừng tưởng rằng hắn không biết thân thể của mình, mỗi ngày hắn rời giường đều phải soi gương một lần, cơ ngực, cơ bụng, cơ mông, mặc kệ là hình dạng hay đường cong đều là trăm phần trăm nam nhân!!

"Ta không có nói như vậy......" Hoắc Mẫn Lăng hai tay chắp trước ngực, bởi vì bị nhấc cao mà hơi hơi điểm mũi chân.

"Ngươi không có nói như vậy,'Trong cơ thể nội tiết tố giống cái phân bố nhiều hơn?'── ngươi là nói như vậy !" Cái tên tứ mắt tử còn muốn nói xạo, Hàn đại thiếu hắn vẫn còn biết cái gì là giống cái cái gì là giống đực , thật không có hảo ý, hắn ngay cả nội tiết tố cũng vừa nghĩ qua là đã biết! Xem tên tứ mắt tử này làm sao cãi lại?!

"Trong cơ thể nội tiết tố giống cái quá nhiều chính là nữ nhân sao?" Hoắc Mẫn Lăng nuốt khẩu nước miếng, nhìn ' quyển sách tham khảo đã quên in lại chữ rỗi rãi' trước mắt......

"Vậy còn có thể là cái gì?!" Hàn Kì tức giận chỉnh lại áo hạ đầu một chút, hừ, tứ mắt tử này lại muốn nói cái gì?

"Gay."

= =!

"Xú tiểu tử!"

Oanh ── núi lửa bùng nổ ──

Một tay kéo cổ áo Hoắc Mẫn Lăng, một tay Hàn Kì từ phía sau vung lên, khi trở về đã biến thành quyền đầu bay về phía Hoắc Mẫn Lăng.

Bất quá mỗi lần đến cuối cùng luôn thất bại, Hàn Kì nhìn bàn tay trên cổ tay mình, nổi giận đùng đùng từ phía trước quay ra sau rống: "Phương Vu Hi! Buông tay!"

"Ngươi không đánh y, ta sẽ bỏ ra." Phương Vu Hi gắt gao nắm cổ tay tràn đầy vũ lực, thản nhiên nói.

"Ngươi bảo vệ y?" Hàn Kì nghiêng đầu, lé mắt trừng Phương Vu Hi ở phía sau.

"Không, là thấy ngươi không thuận mắt." Phương Vu Hi trả lời rất kiên quyết khiến thịt trên mặt Hàn Kì co rút lại.

"Hừ!" Thô lỗ tránh thoát sự kiềm chế của Phương Vu Hi, Hàn Kì quay đầu, ngón trỏ chỉ vào cặp kính to của Hoắc Mẫn Lăng, hung tợn nói:"Coi như ngươi may mắn!".

Nói xong liền xoay người đi đến trước giường, ngã đầu nằm xuống một cái xoay người nhắm mắt lại, tự mình sinh hờn dỗi.

"Không có việc gì đi?" Đối mặt với Hoắc Mẫn Lăng cười cười, Phương Vu Hi thân thiết hỏi.

Không biết vì cái gì, từ sau một lần thương thảo kia, mỗi khi nhìn thấy nam sinh bình thường mang kính mắt thật to này, luôn làm cho hắn có một loại xúc động muốn cười.

Nhớ tới hắn cùng Hàn Kì lúc đó đấu võ mồm, thật sự là thật sự là rất đáng yêu, đáng yêu làm cho hắn không tự chủ được muốn vui vẻ, đáng yêu làm cho hắn không thể trầm mặt được mà chỉ muốn cười, chính là muốn khoái trá cười.

"Ân." Tiếp nhận sách tham khảo bảo bối được Phương Vu Hi cứu lấy, Hoắc Mẫn Lăng gật gật đầu lên tiếng, liền nằm úp sấp đến cái giường ở giữa.

Khi quay đầu lại, dưới thấu kính hé ra một gương mặt xinh đẹp đang tựa vào Phương Vu Hi , ở trên giường dừng một chút, Hoắc Mẫn Lăng lại ngẩng đầu nhìn về phía Phương Vu Hi.

Thấy đại thấu kính kia lại chuyển qua nhìn về phía hắn, Phương Vu Hi luôn có thể thực chuẩn đoán ra trong lòng người khác đang suy nghĩ cái gì.

"Ngươi ngủ giường này đi, ta có thể ngủ bên phải ." Mỉm cười, Phương Vu Hi kéo tiểu nam sinh ở bên người mình ngồi xuống giường bên cạnh.

Vừa mới ngồi xuống, cửa phòng ngủ đã bị đẩy ra, một nam sinh nhỏ gầy nhưng thực ôn nhu đi vào, một đôi mắt thật to, làn da trong suốt, mái tóc đen nhánh, vừa nhìn cũng biết là một mĩ thiếu niên hiếm thấy.

Thiếu niên xinh đẹp trước tiên nhìn quét một vòng phòng ngủ, khi nhìn đến Hàn Kì đang nằm ở trên giường, trên gương mặt xinh đẹp lập tức tỏa sáng, nhảy nhót giống như một tiểu tức phụ (tức phụ: con dâu)chạy chậm đến trước giường bên kia tiếp đó phi người lên.

Bỗng nhiên bị người áp lên trên, Hàn Kì quay đầu đang muốn phát tác nộ khí, khi nhìn đến khuôn mặt đang giương ra nụ cười ngọt trên vai kia thì nhất thời trầm xuống, cau mày,"Ngươi sao lại đến đây?"

"Người ta nhớ ngươi thôi...... Đã đổi phòng ngủ mới...... Lúc này lại cách xa thế ...... Hảo dày vò nga......" Thiếu niên gắt gao dính chặt thân thể Hàn Kì, mắt to chớp chớp, tham luyến nhìn nam nhân tuấn mỹ cuồng dã trước mắt.

Cảm thấy hạ thể thiếu niên cọ xát phân thân của mình, Hàn Kì ngẩn người, trên cánh môi bạc mĩ vẽ lên một cái mỉm cười.

"Ngươi tiểu dâm trùng này...... Ta xem xem có ai giải được dày vò của ngươi hay không?" Nâng tay một cái liền đem người ôm đến trong lòng, Hàn Kì nhanh chóng lén liếc đôi mắt nho nhỏ ra phía sau một cái, rồi mới đạm cười nắm lấy cằm thiếu niên, hai tròng mắt thâm thúy không kiêng nể gì chạy dọc trên người thiếu niên.

Ánh mắt, cái mũi, môi đỏ mọng, hơi lộ ra xương quai xanh, trước ngực, bụng...... Nhìn ngắm một cách quang minh chính đại, đạt tới lửa nóng mà giày xéo......

Bị ánh mắt dã tính bừng bừng này nhìn ngắm thân thể nóng bỏng trần trụi, thiếu niên ngượng ngùng một tiếng, tự giác đưa tay lướt vào làn da cách sau lớp vải.

......

Thấy thiếu niên chủ động, Hàn Kì không biết vì cái gì lại muốn nghĩ đến vẻ mặt hờ hững của Hoắc Mẫn Lăng, nhanh chóng không thèm để ý tới, cố gắng đem tư tưởng của mình đặt ở trên thân thể như ngọc của thiếu niên , đem cái tên không vui chán ghét vứt đến sau não......

= =b đúng rồi, vừa rồi tên tứ mắt tử này nói hắn là gay......

Hừ, hôm nay ta sẽ khiến cho y nhìn xem cái gì là nam nhân!

Lại còn là mãnh nam!

Bỗng nhiên nổi lên suy nghĩ như vậy, Hàn Kì lập tức xoay người kìm chặt thiếu niên dưới thân , một tay chống đỡ cằm, một bên nhìn xuống ngón tay thanh mảnh của thiếu niên mấp máy, một bên khoe ra giống như đang nhìn Hoắc Mẫn Lăng ở giường bên cạnh

"Ha ha, ngượng ngùng, xem ra đêm nay sẽ làm ồn đến ngươi ." Phương Vu Hi nhìn khúc quân hành ở giường đối diện, để cho nam sinh bên người cởi bỏ quần áo mình, phượng nhãn giương lên hướng Hoắc Mẫn Lăng xin lỗi.

"Sẽ không ." Nói xong, Hoắc Mẫn Lăng đứng lên cầm lấy quần áo hướng tới phòng tắm.

Trước tẩy rửa rồi mới lên giường đọc sách, đọc đến 9h liền ngủ, đúng 7:30 thức dậy.

Hoắc Mẫn Lăng là loại sinh vật có nguyên tắc, mười mấy năm qua chưa bao giờ gián đoạn lần nào.

Càng khó có thể ngưỡng mộ chính là giấc ngủ của hắn phi thường tốt, chỉ cần ngủ rồi thì không đến 7:30 tuyệt đối không tỉnh......

Cho nên, đối với hai vị bên cạnh này đêm nay chế tạo ra tạp âm gì, hắn cũng không sao cả a ~~

............

......

Thế là, đêm nay ở phòng ba người của kí túc xá...... Đã xảy ra chuyện như vậy......

"A...... A...... A...... Hàn hội trưởng...... A......" Thiếu niên ôm lấy lưng Hàn Kì, trên gương mặt xinh đẹp đỏ ửng một mảnh, hưởng thụ phát ra từng trận rên rỉ dâm mỹ.

Hàn Kì rất nhanh co rúm hạ thể, một lần lại một lần va chạm vào động huyệt đang gắt gao bao lấy phân thân hắn.

Khó chịu! Hắn thực khó chịu! Hắn hiện tại phi thường khó chịu!

Trên khuôn mặt tuấn tú không có một tia vui thích trong trầm tẩm hoan ái, mà là càng ngày càng đen, vì cái gì?......

Bởi vì......

"The money left of the whole city at that time ......"

Người nào đó đang đeo headphone đọc tiếng Anh......

"A...... A...... A... Ân... Phương hội trưởng......"

Thanh âm đối đầu ......

"......there is only 1. 64 dollars come to rebuild oneself......"

Rồi lại có người đọc tiếng Anh......

= =| Tên tứ mắt tử này...... Thật sự là tức chết hắn !!

Không thấy được mình đang ra sức phô bày mị lực nam nhân của bản thân về phía y sao?

Cư nhiên chỉ nhìn vào cuốn sách bại hoại kia, lại còn đọc tiếng Anh?!!

Hắn x ! Nương nương tức chết hắn !

Không dám tin nhìn Hoắc Mẫn Lăng đang nằm úp sấp trên giường bên cạnh chuyên chú đọc sách dường như không có việc gì , trong khoảnh khắc ấy Hàn Kì thật muốn một đầu đụng vào cái khối đậu hủ mà chết cho quên đi......

Trong lồng ngực tích một cỗ hờn dỗi, chỉ phải dựa vào hạ thân xen kẽ phát tiết ra...

Lực đạo cùng tốc độ lại nhanh hơn, thiếu niên dưới thân cũng kêu càng vang, trong phòng ngủ yên tĩnh lại trở nên nghe rõ ràng, tất cả những người ở phòng ngủ cách vách đều ngồi xổm góc tường, cầm cái ly thủy tinh để ở trên tường, tập trung tinh thần lắng nghe ......

Phương Vu Hi bên này cũng không cam lòng yếu thế, cắn cắn miệng tiểu nam sinh, nhìn bên cạnh kịch liệt vận động, đôi môi trên gương mặt xinh đẹp câu lên, lại một trận thanh âm lảnh lảnh cùng rên rỉ tràn ngập trong không khí......

Cho nên...... Đơn giản mà nói chính là......

"Ân...... A...... A a...... Y......"

"The south of u.s.a. will be a new the south......"

"A... A...... A...... Phương hội trưởng............"

"Atlanta is a best example............"

............

[oan quỷ 1]:= =b...... Cường... Thật... Quá mạnh mẽ ......

[oan quỷ 2]:[ buồn bực ]... Lão tử ngồi ở phòng này đã nhiều năm như vậy còn chưa có gặp qua chuyện cường liệt như vậy......

[oan quỷ 3]:= =||... Ta hết chỗ nói rồi......

[oan quỷ 4]:= =|| ta cảm thấy ta vẫn là nên nhanh chạy đi đầu thai đi......

[oan quỷ 5]:= =b...... Còn chờ cái gì, chúng ta đều đi thôi......

Năm tiểu tâm linh oan quỷ ẩn núp tại phòng này bị cảnh tượng kỳ lạ như vậy làm cho rung động, tập thể lập tức quyết định đi đầu thai.

Sáng sớm dương quang chiếu rọi, xuyên thấu qua cửa sổ lọt vào những khe hở sát vách liêm, bắn sâu vào căn phòng ba người trong kí túc xá.

Ở LM học viện, 8:30 phút mới chính thức đi học.

Bất quá, bởi vì hiện tại vừa mới khai giảng cho nên một tuần này đều chỉ là đang chuẩn bị một vài công tác. Đến cuối tuần sau, toàn bộ học viện mới bắt đầu vận hành đi vào quỹ đạo bình thường......

Bất quá mặc kệ như thế nào, cứ đến thời điểm 7:30, có một người nhất định sẽ đúng giờ rời giường......

7:30 phút......

Kim giây đồng hồ trên bàn vừa mới nhảy đến giây thứ 60, kim phút chỉ đến số 30 thì một đôi mắt lặng lẽ mở ra, cách ở dưới đại thấu kính thật dày là ánh mắt nhập nhèm sương mù.

Rồi một khắc sau, đồng tử chỉ còn lưu lại một mảnh ánh sao, lập tức khôi phục tinh thần.

Bất quá......

= =b...... Ai đang đặt ở trên người hắn?

Hoắc Mẫn Lăng nhu nhu mày, trên người mang cảm giác trầm trọng hơn nữa dương quang bắn vào từ bên ngoài đã nói cho hắn biết── có thứ gì đó đang áp lên hắn...... Nhưng...... Tuyệt đối không phải là quỷ áp giường!

Đầu mới vừa nhấc, chóp mũi liền chạm được một cái gì đó hoạt hoạt (mềm mềm), dừng một chút, xúc cảm kia......

Này không phải......

Mặt ngoài bao vây toàn bộ thân thể hắn kia chẳng phải là một lớp màng tầng bì sao?

[= =b......Ghi chú: Làn da......]

Thấu kính đảo qua, vừa lúc nhìn thấy một thứ màu đen nằm ở trên ngực mình.

"Ân......"

Một tiếng hừ nhẹ, thứ màu đen đó mấp máy động như là vì hắn đứng dậy mà bị đánh tỉnh ......

"Nga, Mẫn Lăng a...... Ngươi tỉnh?" Phương Vu Hi che miệng mình đánh một cái ngáp, ánh mắt nhập nhèm ở trên mặt Hoắc Mẫn Lăng chăm chú nhìn một lúc lâu, sau khi xác định quả thật là người đã tỉnh mới mang vẻ mặt mỉm cười hỏi.

Hoắc Mẫn Lăng không nói, nhìn nhìn cánh tay và chân đang khoát lên trên người mình, bởi vì nghiêng sườn ôm hắn mà lộ ra thân mình trắng nõn, Mẫn Lăng thoáng chốc trầm tư.

"A, là như vậy, ta có điểm ưa sạch sẽ...... Tối hôm qua sau khi xong việc thì trên giường thực rất loạn, nhìn đến nơi này của ngươi thực sạch sẽ cho nên liền đi lên ngủ. Không ngại đi?" Lui đi mệt mỏi, Phương Vu Hi nằm ở trên giường, mỉm cười nhìn Hoắc Mẫn Lăng vẻ mặt hờ hững.

Hoắc Mẫn Lăng ánh mắt hạ thấp,vẫn như trước lặng yên.

"Xảy ra chuyện gì? Thực để ý sao?" Nhìn phản ứng của Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi nhíu nhíu mày. Bởi vì trong ấn tượng của hắn, Hoắc Mẫn Lăng hẳn là không phải người keo kiệt như vậy đi?

"Ngô... Là ngủ một đêm sao?" ngón tay Hoắc mẫn lăng để dưới cằm, giống như đang suy nghĩ cái gì.

"A, đúng vậy." Tuy rằng khó hiểu Hoắc Mẫn Lăng hỏi cái này làm gì, nhưng Phương Vu Hi vẫn là thành thật trả lời , đêm qua đại khái đến mười giờ chấm dứt đi, lúc mười một giờ hắn mới đi lên giường Hoắc Mẫn Lăng, rồi mới có cảm giác ngủ thẳng tới hừng đông.

Bất quá lại nói tiếp, hương vị trên người Mẫn Lăng thực tươi mát...... Thản nhiên mang cảm giác lạnh lạnh......

"Ba!" Một bàn tay bỗng nhiên khoát lên trên vai mình, Phương Vu Hi nhìn gương mặt kia đang chậm rãi tới gần, phượng nhãn trợn lớn, không biết vì sao lại có điểm khẩn trương......

Muốn nói cái gì sao?

Nói cái gì? Hắn sẽ nói cái gì?

"Như vậy phải cho ta một quyển sách tham khảo......" Hoắc Mẫn Lăng nhìn Phương Vu Hi đang co rụt lại , trịnh trọng nói.

[= =||... Hoắc Mẫn Lăng quả nhiên sẽ không nói như người bình thường......]

Phương Vu Hi sửng sốt, lời nói ngoài ý liệu làm cho hắn vốn đầu óc vô cùng thông minh lần đầu tiên xuất hiện một đạo suy tưởng hố hụt......

Này......

"Ha ha ha ha cáp!!" đè lên cái bụng trắng nõn rắn chắc, tiếng cười của Phương Vu Hi từ thấp dần chuyển lên cao, nhìn khuôn mặt còn đang hé ra mờ mịt kia, bình thản là bình thản như thế nhưng lại làm cho hắn càng nhìn càng thích......

Thích thú nắm lấy hai má của Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi tựa đầu vào trên vai bên kia, tiếp tục cuồng tiếu......

Hoắc Mẫn Lăng nhìn Phương Vu Hi đang chôn ở cần cổ mình, cả người dâng lên một trận mê mang.

Nam nhân kỳ quái......

Nhưng tại nơi thanh tĩnh như ở đây mà lại còn là sáng sớm, liên tiếp vang lên tiếng cười sung sướng, làm cho người ta nghe được phi thường khó chịu......

Đặc biệt là......

= =b... Mới sáng sớm, thực ồn chết người! Cũng không phải không biết hắn tối hôm qua có bao nhiêu mệt sao?!

Cái tên tứ mắt tử này, tối hôm qua biểu diễn miễn phí cho hắn học tập một hồi, cư nhiên còn không nhận tình của hắn?

Tứ mắt tử cũng không ngẫm lại xem trên thế giới này còn có thể đi đâu tìm được người hoàn mỹ giống hắn, tràn ngập mị lực giáo luyện như vậy?

Hồi tưởng lại tối hôm qua bộ dáng Hoắc Mẫn Lăng coi thường hắn là muốn tức giận rồi, vừa nghe đến phía sau truyền đến tiếng cười càn rỡ── hắn lại càng không thích!!

"Cười cái gì mà cười! Ồn chết được!" Quay đầu bỏ lại một cái gầm lên, Hàn Kì đẩy ra thiếu niên đang ngủ trước ngực, xoay người một cái liền ngồi ở mép giường, mắng thì dường như đang mắng Phương Vu Hi, thế nhưng ánh mắt vẫn là trừng Hoắc Mẫn Lăng.

"Hừ!!" Trên gương mặt hé ra tối sầm phun ra một cái hừ lạnh, Hàn Kì vén lên chăn giường, xích xích thân mình liền đứng lên.

Dừng một chút liền nhìn về phía Hoắc Mẫn Lăng giơ giơ lên cằm, Hàn Kì ngưỡng ngực rồi lại trưng ra thứ cực đại của bản thân hướng Hoắc Mẫn Lăng khoe ra một chút, cuối cùng mới hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang bước đi hướng về phía phòng tắm......

Ân? Hoắc Mẫn Lăng chuyên chú nhìn Hàn Kì kia không biết vì sao tâm tình bỗng nhiên chuyển biến tốt sau khi khoe ra, mày hắn thoáng chau lại.

Sinh vật giống đực kỳ quái......

......= =b

......

...

Chương 10

Sáng sớm......

Nếu có một việc rất trọng yếu......

Thì phải là......

Ăn bữa sáng!

Một tay cầm lấy sách tham khảo, Hoắc Mẫn Lăng đi ở phía trước trên hành lang căn tin.

Vốn dĩ lấy diện mạo bình thường như vậy của hắn, ở trong mắt người khác thường ngày cứ coi như một trận gió thổi qua......

Trên thực tế, hồi năm nhất chính là như thế.

Nhưng là lúc này đây, Hoắc Mẫn Lăng rõ ràng cảm thấy được vô số nhãn đạo thiên đao vạn quả bắn tới từ chung quanh......

Đều là hai cái tên phiền toái kia làm hại......

Nhất định là......

"Uy! Tứ mắt tử! Đi nhanh như vậy làm cái gì?!" Hàn Kì đi ở phía sau khó chịu nhìn thân ảnh phía trước đang càng lúc càng đi nhanh hơn, tiến nhanh vượt lên một cái, ngón tay nắm lấy đuôi áo đồng phục , đem thân mình gầy teo kia thô lỗ kéo đến trước ngực.

Hoắc Mẫn Lăng mất đà thiếu chút nữa té ra phía sau, vẫn là Phương Vu Hi nhanh tay, tiếp được cái eo nhỏ kia.

"Ngươi có cần thô lỗ như vậy không?" Trong lòng ôm Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi sau khi mang viền vàng kính mắt lại hồi phục vẻ mặt bình thường bình tĩnh đạm mạc.

Loại vẻ mặt này cũng là vẻ mặt mà Hàn Kì nhìn thấy cũng không dám chọc tới......

= =b Thoạt nhìn chính là cái mặt cương thi, ai dám chọc hắn?

"Đối đãi với tứ mắt tử bình thường không biết tốt xấu không cần cái gì ôn nhu......" Hàn Kì tiếp tục kéo vạt áo trước của Hoắc Mẫn Lăng, lắc lắc.

Phía sau bị Phương Vu Hi ôm lấy, phía trước bị Hàn Kì níu kéo.

Sau lưng Hoắc Mẫn Lăng chợt nảy lên ớn lạnh, chỉ cảm thấy cho dù là Hàn Kì không có hảo ý hay Phương Vu Hi chỉ là nhấc tay cứu vớt thì hắn cũng đã vì tư thế này mà trở thành đối tượng cho toàn dân bắt bớ......

Phiền toái......

Nhắm mắt lại, cũng không dám tưởng tượng đến cuộc sống phiền toái sau này, Hoắc Mẫn Lăng chỉ cảm thấy ngực nổi lên một trận bực mình......

Ai...... Hoắc Mẫn Lăng a Hoắc Mẫn Lăng, cho dù sau này có phiền toái lớn tựa trời...... Tất cả đều là ngươi tự tìm đến......

"Buông tay." Chăm chăm nhìn cánh tay Hàn Kì đang nắm lấy Hoắc Mẫn Lăng kia, không biết vì cái gì có chút khó chịu, lập tức lạnh lùng mệnh lệnh, Phương Vu Hi thân thủ vòng qua cái eo nhỏ của Hoắc Mẫn Lăng.

"Ngươi buông." Mặt nhăn mày nhíu, không chút nào sợ hãi chống lại ánh mắt Phương Vu Hi, Hàn Kì tăng thêm lực đạo trên cánh tay , đem Hoắc Mẫn Lăng lôi kéo đến bên cạnh.

"Ngươi buông." Phương Vu Hi cũng hướng người phía trước túm lại, đem tấm lưng của Hoắc Mẫn Lăng áp sát đến trước ngực mình.

"Ngươi — buông." Hàn Kì co rút khóe miệng, một cánh tay khác đang bỏ trong túi cũng lập tức đi ra, hai tay thu lại vạt áo trước của Hoắc Mẫn Lăng, dùng sức đem tên mắt kính to hạng kém xả đến bên cạnh.

Đều — buông — tay — Hoắc Mẫn Lăng không tiếng động kháng nghị không phải hắn không muốn lên tiếng, mà chính là từ mức độ được hoan nghênh như hai người như thế, chỉ sợ hắn vừa nói ra lời đại bất kính như vậy thì phiền toái rước lấy sẽ càng nhiều càng phiền......

Bất quá nhìn bộ dáng nhị thiếu mắt to trừng đôi mắt nhỏ, giằng co không chịu thua.

Hoắc Mẫn Lăng đối với chuyện bọn họ sẽ mau chóng thả mình ra cảm thấy có điểm xa vời......

Ân, hai người này có lẽ còn có thể tranh thật lâu đi......

Thừa dịp thời gian này......

Đọc sách một chút cũng tốt.

Nghĩ tới đây, Hoắc Mẫn Lăng bắt lấy cuốn sách tham khảo đang kẹp dưới nách, đưa lên, tập trung tinh thần nhìn.

Phía sau có Phương Vu Hi làm tường để dựa vào miễn phí, mở sách ra đọc cũng thoải mái không ít.

Thẳng đến một lúc sau, hai cái đại thấu kính liền dung nhập vào trong biển đề khôn cùng, hai thanh âm khắc khẩu của hai thiếu gia bên cạnh hắn cũng dần dần cách xa......

Thật sự là ── không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ đọc sách thánh hiền a......[ Hoắc Mẫn Lăng nói theo cách nói của nhân sinh......]

Thế là, hai người xuất chúng, ba người tư thế kỳ quái.

Người thoáng chốc đứng chật ních trên hành lang, trong lòng đều cảm thấy hai vị vương tử không có khả năng coi trọng nam sinh bình thường nhìn cũng không mạnh mẽ so với mình như thế này, nhưng trong mắt mỗi người lại đối với một bức ảnh kỳ lạ này cũng không hẹn mà cùng cảm thấy một loại ái muội đặc thù......

Kỳ quái , ái muội......

Trầm tẩm ở trong biển đề Hoắc Mẫn Lăng vẫn còn như mê như say, nhìn không tới hai người đang kéo hắn, cũng nghe không đến thanh âm của bọn họ......

Đồng dạng cũng nhìn không thấy một ánh mắt ám sắc ác ý từ trong góc phóng tới......

"Hắn sao? Thật sự là......" thanh âm lạnh lùng, trên cánh môi đỏ mọng xinh đẹp đã bị cắn đến đến trắng nõn, một đôi mắt xinh đẹp ở trong đám người tản mát ra ghen tị tương phản, nhìn Hoắc Mẫn Lăng nhàn nhã [= =b oan uổng, kỳ thật hắn không nhàn nhã ......] tự đắc đứng ở bên cạnh hai người, cắn răng từ trong suy nghĩ của mình mà phát ra lời nói không chút hảo cảm......

"Muốn chết............"

"Đi thôi, đồng chí." Một đạo bóng đen khác dán ở phía sau hắn, hơi hơi cười, nhìn như vô hại lại tràn ngập cực độ nguy hiểm, ánh mắt cười đến cong lên cũng mơ hồ nhìn về phía ba người bên ngoài mà dần tạo nên khoảng cách, khuôn mặt nhất quán (một chuỗi) tươi cười kia thay bằng nét cười thị huyết, "Chúng ta...... Chí thú hợp nhau a......"

"Hừ......" Hừ lạnh một tiếng, hàm răng giữa môi đỏ mọng nhiễm lên một sợi máu tươi......

Dữ tợn, mà tà ác......

Sáng sớm dương quang chiếu rọi, xuyên thấu qua cửa sổ lọt vào những khe hở sát vách liêm, bắn sâu vào căn phòng ba người trong kí túc xá.

Ở LM học viện, 8:30 phút mới chính thức đi học.

Bất quá, bởi vì hiện tại vừa mới khai giảng cho nên một tuần này đều chỉ là đang chuẩn bị một vài công tác. Đến cuối tuần sau, toàn bộ học viện mới bắt đầu vận hành đi vào quỹ đạo bình thường......

Bất quá mặc kệ như thế nào, cứ đến thời điểm 7:30, có một người nhất định sẽ đúng giờ rời giường......

7:30 phút......

Kim giây đồng hồ trên bàn vừa mới nhảy đến giây thứ 60, kim phút chỉ đến số 30 thì một đôi mắt lặng lẽ mở ra, cách ở dưới đại thấu kính thật dày là ánh mắt nhập nhèm sương mù.

Rồi một khắc sau, đồng tử chỉ còn lưu lại một mảnh ánh sao, lập tức khôi phục tinh thần.

Bất quá......

= =b...... Ai đang đặt ở trên người hắn?

Hoắc Mẫn Lăng nhu nhu mày, trên người mang cảm giác trầm trọng hơn nữa dương quang bắn vào từ bên ngoài đã nói cho hắn biết── có thứ gì đó đang áp lên hắn...... Nhưng...... Tuyệt đối không phải là quỷ áp giường!

Đầu mới vừa nhấc, chóp mũi liền chạm được một cái gì đó hoạt hoạt (mềm mềm), dừng một chút, xúc cảm kia......

Này không phải......

Mặt ngoài bao vây toàn bộ thân thể hắn kia chẳng phải là một lớp màng tầng bì sao?

[= =b......Ghi chú: Làn da......]

Thấu kính đảo qua, vừa lúc nhìn thấy một thứ màu đen nằm ở trên ngực mình.

"Ân......"

Một tiếng hừ nhẹ, thứ màu đen đó mấp máy động như là vì hắn đứng dậy mà bị đánh tỉnh ......

"Nga, Mẫn Lăng a...... Ngươi tỉnh?" Phương Vu Hi che miệng mình đánh một cái ngáp, ánh mắt nhập nhèm ở trên mặt Hoắc Mẫn Lăng chăm chú nhìn một lúc lâu, sau khi xác định quả thật là người đã tỉnh mới mang vẻ mặt mỉm cười hỏi.

Hoắc Mẫn Lăng không nói, nhìn nhìn cánh tay và chân đang khoát lên trên người mình, bởi vì nghiêng sườn ôm hắn mà lộ ra thân mình trắng nõn, Mẫn Lăng thoáng chốc trầm tư.

"A, là như vậy, ta có điểm ưa sạch sẽ...... Tối hôm qua sau khi xong việc thì trên giường thực rất loạn, nhìn đến nơi này của ngươi thực sạch sẽ cho nên liền đi lên ngủ. Không ngại đi?" Lui đi mệt mỏi, Phương Vu Hi nằm ở trên giường, mỉm cười nhìn Hoắc Mẫn Lăng vẻ mặt hờ hững.

Hoắc Mẫn Lăng ánh mắt hạ thấp,vẫn như trước lặng yên.

"Xảy ra chuyện gì? Thực để ý sao?" Nhìn phản ứng của Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi nhíu nhíu mày. Bởi vì trong ấn tượng của hắn, Hoắc Mẫn Lăng hẳn là không phải người keo kiệt như vậy đi?

"Ngô... Là ngủ một đêm sao?" ngón tay Hoắc mẫn lăng để dưới cằm, giống như đang suy nghĩ cái gì.

"A, đúng vậy." Tuy rằng khó hiểu Hoắc Mẫn Lăng hỏi cái này làm gì, nhưng Phương Vu Hi vẫn là thành thật trả lời , đêm qua đại khái đến mười giờ chấm dứt đi, lúc mười một giờ hắn mới đi lên giường Hoắc Mẫn Lăng, rồi mới có cảm giác ngủ thẳng tới hừng đông.

Bất quá lại nói tiếp, hương vị trên người Mẫn Lăng thực tươi mát...... Thản nhiên mang cảm giác lạnh lạnh......

"Ba!" Một bàn tay bỗng nhiên khoát lên trên vai mình, Phương Vu Hi nhìn gương mặt kia đang chậm rãi tới gần, phượng nhãn trợn lớn, không biết vì sao lại có điểm khẩn trương......

Muốn nói cái gì sao?

Nói cái gì? Hắn sẽ nói cái gì?

"Như vậy phải cho ta một quyển sách tham khảo......" Hoắc Mẫn Lăng nhìn Phương Vu Hi đang co rụt lại , trịnh trọng nói.

[= =||... Hoắc Mẫn Lăng quả nhiên sẽ không nói như người bình thường......]

Phương Vu Hi sửng sốt, lời nói ngoài ý liệu làm cho hắn vốn đầu óc vô cùng thông minh lần đầu tiên xuất hiện một đạo suy tưởng hố hụt......

Này......

"Ha ha ha ha cáp!!" đè lên cái bụng trắng nõn rắn chắc, tiếng cười của Phương Vu Hi từ thấp dần chuyển lên cao, nhìn khuôn mặt còn đang hé ra mờ mịt kia, bình thản là bình thản như thế nhưng lại làm cho hắn càng nhìn càng thích......

Thích thú nắm lấy hai má của Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi tựa đầu vào trên vai bên kia, tiếp tục cuồng tiếu......

Hoắc Mẫn Lăng nhìn Phương Vu Hi đang chôn ở cần cổ mình, cả người dâng lên một trận mê mang.

Nam nhân kỳ quái......

Nhưng tại nơi thanh tĩnh như ở đây mà lại còn là sáng sớm, liên tiếp vang lên tiếng cười sung sướng, làm cho người ta nghe được phi thường khó chịu......

Đặc biệt là......

= =b... Mới sáng sớm, thực ồn chết người! Cũng không phải không biết hắn tối hôm qua có bao nhiêu mệt sao?!

Cái tên tứ mắt tử này, tối hôm qua biểu diễn miễn phí cho hắn học tập một hồi, cư nhiên còn không nhận tình của hắn?

Tứ mắt tử cũng không ngẫm lại xem trên thế giới này còn có thể đi đâu tìm được người hoàn mỹ giống hắn, tràn ngập mị lực giáo luyện như vậy?

Hồi tưởng lại tối hôm qua bộ dáng Hoắc Mẫn Lăng coi thường hắn là muốn tức giận rồi, vừa nghe đến phía sau truyền đến tiếng cười càn rỡ── hắn lại càng không thích!!

"Cười cái gì mà cười! Ồn chết được!" Quay đầu bỏ lại một cái gầm lên, Hàn Kì đẩy ra thiếu niên đang ngủ trước ngực, xoay người một cái liền ngồi ở mép giường, mắng thì dường như đang mắng Phương Vu Hi, thế nhưng ánh mắt vẫn là trừng Hoắc Mẫn Lăng.

"Hừ!!" Trên gương mặt hé ra tối sầm phun ra một cái hừ lạnh, Hàn Kì vén lên chăn giường, xích xích thân mình liền đứng lên.

Dừng một chút liền nhìn về phía Hoắc Mẫn Lăng giơ giơ lên cằm, Hàn Kì ngưỡng ngực rồi lại trưng ra thứ cực đại của bản thân hướng Hoắc Mẫn Lăng khoe ra một chút, cuối cùng mới hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang bước đi hướng về phía phòng tắm......

Ân? Hoắc Mẫn Lăng chuyên chú nhìn Hàn Kì kia không biết vì sao tâm tình bỗng nhiên chuyển biến tốt sau khi khoe ra, mày hắn thoáng chau lại.

Sinh vật giống đực kỳ quái......

......= =b

......

...

Chương 10

Sáng sớm......

Nếu có một việc rất trọng yếu......

Thì phải là......

Ăn bữa sáng!

Một tay cầm lấy sách tham khảo, Hoắc Mẫn Lăng đi ở phía trước trên hành lang căn tin.

Vốn dĩ lấy diện mạo bình thường như vậy của hắn, ở trong mắt người khác thường ngày cứ coi như một trận gió thổi qua......

Trên thực tế, hồi năm nhất chính là như thế.

Nhưng là lúc này đây, Hoắc Mẫn Lăng rõ ràng cảm thấy được vô số nhãn đạo thiên đao vạn quả bắn tới từ chung quanh......

Đều là hai cái tên phiền toái kia làm hại......

Nhất định là......

"Uy! Tứ mắt tử! Đi nhanh như vậy làm cái gì?!" Hàn Kì đi ở phía sau khó chịu nhìn thân ảnh phía trước đang càng lúc càng đi nhanh hơn, tiến nhanh vượt lên một cái, ngón tay nắm lấy đuôi áo đồng phục , đem thân mình gầy teo kia thô lỗ kéo đến trước ngực.

Hoắc Mẫn Lăng mất đà thiếu chút nữa té ra phía sau, vẫn là Phương Vu Hi nhanh tay, tiếp được cái eo nhỏ kia.

"Ngươi có cần thô lỗ như vậy không?" Trong lòng ôm Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi sau khi mang viền vàng kính mắt lại hồi phục vẻ mặt bình thường bình tĩnh đạm mạc.

Loại vẻ mặt này cũng là vẻ mặt mà Hàn Kì nhìn thấy cũng không dám chọc tới......

= =b Thoạt nhìn chính là cái mặt cương thi, ai dám chọc hắn?

"Đối đãi với tứ mắt tử bình thường không biết tốt xấu không cần cái gì ôn nhu......" Hàn Kì tiếp tục kéo vạt áo trước của Hoắc Mẫn Lăng, lắc lắc.

Phía sau bị Phương Vu Hi ôm lấy, phía trước bị Hàn Kì níu kéo.

Sau lưng Hoắc Mẫn Lăng chợt nảy lên ớn lạnh, chỉ cảm thấy cho dù là Hàn Kì không có hảo ý hay Phương Vu Hi chỉ là nhấc tay cứu vớt thì hắn cũng đã vì tư thế này mà trở thành đối tượng cho toàn dân bắt bớ......

Phiền toái......

Nhắm mắt lại, cũng không dám tưởng tượng đến cuộc sống phiền toái sau này, Hoắc Mẫn Lăng chỉ cảm thấy ngực nổi lên một trận bực mình......

Ai...... Hoắc Mẫn Lăng a Hoắc Mẫn Lăng, cho dù sau này có phiền toái lớn tựa trời...... Tất cả đều là ngươi tự tìm đến......

"Buông tay." Chăm chăm nhìn cánh tay Hàn Kì đang nắm lấy Hoắc Mẫn Lăng kia, không biết vì cái gì có chút khó chịu, lập tức lạnh lùng mệnh lệnh, Phương Vu Hi thân thủ vòng qua cái eo nhỏ của Hoắc Mẫn Lăng.

"Ngươi buông." Mặt nhăn mày nhíu, không chút nào sợ hãi chống lại ánh mắt Phương Vu Hi, Hàn Kì tăng thêm lực đạo trên cánh tay , đem Hoắc Mẫn Lăng lôi kéo đến bên cạnh.

"Ngươi buông." Phương Vu Hi cũng hướng người phía trước túm lại, đem tấm lưng của Hoắc Mẫn Lăng áp sát đến trước ngực mình.

"Ngươi — buông." Hàn Kì co rút khóe miệng, một cánh tay khác đang bỏ trong túi cũng lập tức đi ra, hai tay thu lại vạt áo trước của Hoắc Mẫn Lăng, dùng sức đem tên mắt kính to hạng kém xả đến bên cạnh.

Đều — buông — tay — Hoắc Mẫn Lăng không tiếng động kháng nghị không phải hắn không muốn lên tiếng, mà chính là từ mức độ được hoan nghênh như hai người như thế, chỉ sợ hắn vừa nói ra lời đại bất kính như vậy thì phiền toái rước lấy sẽ càng nhiều càng phiền......

Bất quá nhìn bộ dáng nhị thiếu mắt to trừng đôi mắt nhỏ, giằng co không chịu thua.

Hoắc Mẫn Lăng đối với chuyện bọn họ sẽ mau chóng thả mình ra cảm thấy có điểm xa vời......

Ân, hai người này có lẽ còn có thể tranh thật lâu đi......

Thừa dịp thời gian này......

Đọc sách một chút cũng tốt.

Nghĩ tới đây, Hoắc Mẫn Lăng bắt lấy cuốn sách tham khảo đang kẹp dưới nách, đưa lên, tập trung tinh thần nhìn.

Phía sau có Phương Vu Hi làm tường để dựa vào miễn phí, mở sách ra đọc cũng thoải mái không ít.

Thẳng đến một lúc sau, hai cái đại thấu kính liền dung nhập vào trong biển đề khôn cùng, hai thanh âm khắc khẩu của hai thiếu gia bên cạnh hắn cũng dần dần cách xa......

Thật sự là ── không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ đọc sách thánh hiền a......[ Hoắc Mẫn Lăng nói theo cách nói của nhân sinh......]

Thế là, hai người xuất chúng, ba người tư thế kỳ quái.

Người thoáng chốc đứng chật ních trên hành lang, trong lòng đều cảm thấy hai vị vương tử không có khả năng coi trọng nam sinh bình thường nhìn cũng không mạnh mẽ so với mình như thế này, nhưng trong mắt mỗi người lại đối với một bức ảnh kỳ lạ này cũng không hẹn mà cùng cảm thấy một loại ái muội đặc thù......

Kỳ quái , ái muội......

Trầm tẩm ở trong biển đề Hoắc Mẫn Lăng vẫn còn như mê như say, nhìn không tới hai người đang kéo hắn, cũng nghe không đến thanh âm của bọn họ......

Đồng dạng cũng nhìn không thấy một ánh mắt ám sắc ác ý từ trong góc phóng tới......

"Hắn sao? Thật sự là......" thanh âm lạnh lùng, trên cánh môi đỏ mọng xinh đẹp đã bị cắn đến đến trắng nõn, một đôi mắt xinh đẹp ở trong đám người tản mát ra ghen tị tương phản, nhìn Hoắc Mẫn Lăng nhàn nhã [= =b oan uổng, kỳ thật hắn không nhàn nhã ......] tự đắc đứng ở bên cạnh hai người, cắn răng từ trong suy nghĩ của mình mà phát ra lời nói không chút hảo cảm......

"Muốn chết............"

"Đi thôi, đồng chí." Một đạo bóng đen khác dán ở phía sau hắn, hơi hơi cười, nhìn như vô hại lại tràn ngập cực độ nguy hiểm, ánh mắt cười đến cong lên cũng mơ hồ nhìn về phía ba người bên ngoài mà dần tạo nên khoảng cách, khuôn mặt nhất quán (một chuỗi) tươi cười kia thay bằng nét cười thị huyết, "Chúng ta...... Chí thú hợp nhau a......"

"Hừ......" Hừ lạnh một tiếng, hàm răng giữa môi đỏ mọng nhiễm lên một sợi máu tươi......

Dữ tợn, mà tà ác......

"Mẫn Lăng?"

Ngay thời khắc mấu chốt, một đạo kinh hô đánh gãy tư thế giằng co của ba người......

Ba người đồng thời quay đầu nhìn phía nơi thanh âm phát ra......

"Viễn Phi......"

Nhẹ đáp trả một tiếng, tránh khỏi kiềm chế trước sau của hai người, Hoắc Mẫn Lăng một bên kêu tên Lưu Viễn Phi, một bên chạy qua.

Da?! Này tứ mắt tử......

Vẫn là thói quen y đối với mình coi thường, Hàn Kì nhìn Hoắc Mẫn Lăng chủ động đi đến chỗ tiểu tử đang hướng tới y giơ ra một bàn tay, hơn nữa còn gọi thân mật như thế, trong lòng có một cỗ ngọn lửa nhen nhúm lên.

= =b! Hắn x ! Chẳng lẽ hiện tại mị lực của hắn lại thuộc hàng thấp như vậy? Từ trong mắt hắn nhìn ra, tiểu tử vừa đến kia mặc kệ là từ diện mạo hay là dáng người tất cả đều hoàn toàn không phải đối thủ của hắn......

Sao tứ mắt tử này lại bay lên rất thân mật như vậy?

Rất, rất bất khả tư nghị ......

Không có khả năng a...... Sao lại có người miễn dịch với mị lực của hắn?

Còn a, hay là nói hắn hiện tại đang ở trong một ác mộng kinh thế (=chấn động trời đất)?

Trong đầu một mảnh hỗn loạn, Hàn Kì bỗng nhiên nghĩ ra một ý tưởng như vậy, dừng một chút, tay mạnh mẽ duỗi ra giữ chặt một học đệ đang đứng bên cạnh, hướng khuôn mặt bình thường kia chăm chú nhìn một chút.

Chỉ nghe ba giây sau! Trên mặt học đệ kia đã mang một mảnh đỏ ửng, tiếp đó liền lăn ra hôn mê .

Điện lực vẫn là không thành vấn đề a......

Nhìn chuyện thực tế trước mắt, ý nghĩ của Hàn Kì lại càng ngày càng hỗn loạn, nhưng là vì cái gì? Vì cái gì?

Chẳng lẽ......

Là ta quá anh tuấn bất phàm ...... Cho nên y ngay cả liếc mắt một cái cũng không dám nhìn ta?

Dưới tình huống làm sao cũng tìm không thấy đáp án, người nào đó có bản tâm tự kỷ quá lớn tự động ném ra cho hắn một đáp án.

Trên mặt lại khôi phục tự tin [ tự kỷ?] tươi cười, tay Hàn Kì căng thẳng, bỗng nhiên mới phát hiện trong lòng bàn tay mình có thứ gì đó, vừa mở ra thì thấy nguyên lai là một cái cúc áo.

Có thể là của tên tứ mắt tử kia đi......

Nhìn cái cúc áo một lúc lâu, Hàn Kì tiêu sái ném lên giữa không trung rồi mới bắt lấy để vào trong túi áo trước ngực, hơi hơi nhếch lên tươi cười.

Đang lúc hắn mới vừa từ trong say mê ảo tưởng lấy lại tinh thần thì phát hiện toàn bộ hành lang chỉ còn lại có mình hắn, còn có một đám đông nam sinh mang ánh mắt sùng bái ái mộ nhìn hắn.

"Đáng giận! Đi cũng không bảo ta!!"

Tức giận rống lên một tiếng, Hàn Kì một mình một người vội vàng đi qua hành lang......

Đã quên nói một chút, ánh mắt của mấy người này đồng dạng đều là từ căn tin của LM học viện phóng ra.

Ngô? Có gì kỳ quái sao?

Đương nhiên rất kỳ quái .

Bởi vì hai vị thiếu gia này từ khi nhập học đến bây giờ bữa sáng đều là hạ nhân chuyên môn đưa tới cơm Tây cao cấp......

Không chỉ nói căn tin , ngay cả con đường phía trước căn tin kia đều chưa từng đi qua, nga, không đúng, tối thiểu cũng có đi qua, tỷ như nói thời điểm tìm đệ tử làm 'công tác'......

Nhưng là, tóm lại, dù sao bọn họ chính là chưa từng vào căn tin ăn cơm!

Mà lúc này đây tập thể cư nhiên tập trung hết nơi căn tin, sao lại không kỳ quái a? Rất kỳ quái ......

Đến tột cùng là vì cái gì?

Dù sao bản tác giả cho rằng, nhất định cùng Hoắc Mẫn Lăng có liên quan......[ chúng:= =b truyện không phải ngươi viết sao? Ngươi thích nói động liền nói động ......]

Lấy xong bữa sáng, Hoắc Mẫn Lăng cùng Lưu Viễn Phi đi đến bàn ăn, chọn một chỗ ngồi xuống.

Mỗi bữa sáng của LM học viện là tuỳ mỗi cá nhân yêu thích mà đến chọn lựa , bánh bao, trứng cá, sữa......

Tuy rằng đơn giản nhưng đều là dựa vào chế độ dinh dưỡng của từng học sinh mà điều phối .

Hoắc Mẫn Lăng thì chỉ cần hai cái bánh bao, Lưu Viễn Phi nhìn cái bánh bao rồi lại nhìn dáng vẻ gầy yếu của y, đau lòng nhíu nhíu mày.

"Ngươi vẫn cứ ăn như vậy a......" Bỗng nhiên không có thèm ăn, Lưu Viễn Phi nhìn về cái cằm gầy teo, quở trách.

Hơi hơi gật gật đầu, Hoắc Mẫn Lăng không nói gì, xé một cái bánh bao tiếp tục yên lặng ăn.

Nhìn bộ dáng Hoắc Mẫn Lăng , trong lòng Lưu Viễn Phi nổi lên điểm vui sướng, cũng có chút không đành lòng.

Vui sướng là tuy rằng cùng hai danh nhân kia đồng tẩm (chung phòng) nhưng Hoắc Mẫn Lăng vẫn bảo trì được nguyên lai cá tính của y, khi hắn biết y bị hai người kia bắt ở chung phòng, trong lòng chua xót cùng phẫn khí (tức giận) làm cho hắn có một trận mất mát ......

Không đành lòng là người này vẫn như trước chỉ ăn hai cái bánh bao, đối với tình trạng thân thể y , Lưu Viễn Phi vẫn không an tâm.

"Không cần ăn như vậy nữa, đối với thân thể ngươi không tốt, ngươi lại thường xuyên đọc sách, hao phí tinh lực nhiều như vậy sao chịu được......" khuấy khuấy sữa trong ly, Lưu Viễn Phi đối với cách sống như vậy của Hoắc Mẫn Lăng hiển nhiên đã bất mãn từ lâu.

Yên lặng nghe bạn tốt khuyên bảo, Hoắc Mẫn Lăng vẫn chỉ cúi thấp đầu, nhìn động tác xé bánh bao của ngón tay , lại nhìn một miếng bánh bao vừa bị xé từ từ đi vào miệng .

"Mẫn Lăng!" Nhìn bộ dáng Hoắc Mẫn Lăng không lên tiếng , trong lồng ngực Lưu Viễn Phi không biết sao lại dâng lên một cỗ khí vừa buồn vừa giận, giơ tay đè lại bàn tay đang sắp xé bánh bao, ép đôi mắt kính to nhìn về phía mình.

Hoắc Mẫn Lăng lẳng lặng nhìn hảo hữu của mình, đại thấu kính nổi lên ánh sáng mênh mông, hơi thở tựa hồ có điểm mờ mịt lại có điểm khó hiểu làm Lưu Viễn Phi đang nhất thời kích động bỗng nhiên ý thức được cái gì......

Ngươi là ai, ngươi vì cái gì muốn quản ta như vậy?......Trong lòng không tự giác thay Hoắc Mẫn Lăng trả lời, Lưu Viễn Phi đối với tiềm thức của bản thân đưa ra vấn đề trả lời chỉ biết lặng yên cùng bất đắc dĩ.

Đúng vậy, hắn là ai chứ, hắn có tư cách gì quản Mẫn Lăng như vậy ?

Cúi đầu, thật sâu hít vào một hơi, chậm rãi buông lỏng tay của mình ra.

"Thật có lỗi đã quá kích động ......" Dừng lại, ngẩng đầu, Lưu Viễn Phi thật có lỗi hướng Hoắc Mẫn Lăng vẫn như trước nhìn hắn cười cười, rồi mới tiếp tục kéo dài dương quang tươi cười, vẫn giống như trước kia, từng giống như thế, vui vẻ tươi cười quan tâm bạn tốt ......

"Nga, đúng rồi......" Bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, Lưu Viễn Phi bỗng nhiên lại cúi đầu, ở trong cái túi nhỏ tuỳ thân của mình sờ soạng , lấy ra một cái hộp đóng gói đơn sơ, bên trong có một thứ đồ uống còn nóng hổi.

"Biết ngươi thích uống sữa ở chỗ Phương Lưu gia trước cửa trường học, vừa rồi nghĩ có thể hay không ở căn tin nhìn thấy ngươi, cho nên mới đi mua một hộp, không nghĩ tới thực đụng phải......" Mỉm cười đưa qua, Lưu Viễn Phi quả nhiên nhìn thấy bên dưới đại thấu kính xuất hiện một nét tươi cười nho nhỏ.

Hoắc Mẫn Lăng đối với sữa hộp giống như sách tham khảo, thậm chí còn có độ yêu thích cao hơn.

Mỗi một lần khi y nhận được hộp sữa Phương Lưu gia, trên mặt luôn có thể lộ ra một mạt tươi cười nho nhỏ ngay cả sách tham khảo cũng vô pháp làm cho y giơ lên......

Đây là bảo vật lớn nhất ở trong năm nhất trung học hắn đạt được......

"Cám ơn......" Trên mặt tươi cười rạng rỡ như một đứa nhỏ nhìn thấy món đồ chơi yêu thích, chân thành nói cám ơn, Hoắc Mẫn Lăng hai tay cẩn thận tiếp nhận hộp sữa yêu thích, vui vẻ đưa ống hút tiến nhập trong miệng.

Nhìn thấy Hoắc Mẫn Lăng nở nụ cười, tâm tình Lưu Viễn Phi cũng tốt lên, nhưng tới khi nhìn Hoắc Mẫn Lăng lại mở ra sách tham khảo đặt lên bàn, đôi mày vừa giãn ra lại nhíu chặt.

"Mẫn Lăng, một bên đọc sách vừa ăn bữa sáng đối với bản thân ngươi không tốt đâu......" Này con mọt sách, thật sự là không biết bảo trọng thân thể của chính mình! Trên mặt hơi phát ra giận hờn, Lưu Viễn Phi gõ gõ mặt bàn cảnh cáo.

"Không được......" Hoắc Mẫn Lăng vừa nhìn thấy ba chữ sách tham khảo liền cự tuyệt hảo ý của Lưu Viễn Phi.

Ai...... Thật sự là không thể cứu ...... Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Lưu Viễn Phi có khi thực hận không thể đem Hoắc Mẫn Lăng túm lại đây, hung hăng chụp lấy cái mông giáo huấn một chút.

"Nga, đúng rồi...... Ngươi cùng hai người kia ở chung có cảm giác thế nào?" Tuy rằng rõ ràng không có hảo cảm đối với hai người đã đoạt đi vị trí của mình, nhưng vẫn là muốn hỏi ý của Hoắc Mẫn Lăng thật cẩn thận một chút . Đương nhiên, nếu Mẫn Lăng đối với hai người kia có cảm giác rất tốt...... Vậy hy vọng của hắn liền......xa vời a = =b ......

Nghe tới vấn đề này, Hoắc Mẫn Lăng còn chưa hoàn toàn bị dung nhập tự hỏi một hồi, đại thấu kính vừa nhấc lên, phun nhanh mà rõ ràng ra một câu hôm nay hắn nói được dài nhất :"Ta tình nguyện cùng ngươi ở chung......"

Đinh ── người nào đó vừa nghe xong, toàn bộ thân thể bỗng nhiên lâng lâng lên, trên mặt tràn đầy ý cười tựa ánh mặt trời , thiếu chút nữa cười vui đến đau sốc hông.

"Thật sự a? Chúng ta đi tìm giáo vụ chủ nhiệm, lập tức đổi lại được không?" Vội vàng bắt lấy tay Hoắc Mẫn Lăng, Lưu Viễn Phi nhảy nhót hỏi.

Nghe được lời Lưu Viễn Phi nói, Hoắc Mẫn Lăng vốn hối hận đã lâu đương nhiên hoan nghênh, khi miệng đang mở muốn phun ra một từ đơn âm Ân' thì lưỡng đạo bóng dáng bỗng nhiên như ánh mặt trời từ sau lưng vụt ra, phóng ở trung gian hai người.

"Không ngại chúng ta ngồi ở đây đi?" Mỗi người cũng cầm một cái khay ăn, không đợi Hoắc Mẫn Lăng nhận lời, lưỡng đạo bóng dáng liền không chút khách khí ngồi xuống.

Viền vàng kính mắt, tóc vàng óng ánh, một tao nhã, một bốc đồng, hai nam nhân cả người xuất chúng ngồi bắt chéo chân, đánh gãy đáp án sinh động mà Hoắc Mẫn Lăng đang sắp miêu tả......

Không khí thật không tốt —

Mặc dù có người đang cười .....

Người nào đó lại còn không ý thức được —

Uống sữa đọc sách......

Lưu Viễn Phi nhíu nhíu mày, nhìn nhìn này hai cái danh nhân nổi tiếng của LM học viện , xuất phát từ một loại bản năng phản cảm đối với tình địch [= =b còn không biết có tính được không.] , trên khuôn mặt tươi cười như ánh mặt trời lập tức trầm xuống, hé ra cái mặt người chết.

Hừ!

Trong lòng tự tưởng tượng ra đối hai người hừ một tiếng, Lưu Viễn Phi chỉ cảm thấy cả người bắt đầu không được tự nhiên.

Vì cái gì? Bởi vì vốn có cơ hội cùng Hoắc Mẫn Lăng ở một chỗ , vì sự xuất hiện của hai người này mà hoàn toàn bị đánh vỡ.

Ghen tị, khó chịu......

Ngọn lửa tình cảm sở hữu đều tụ tập ở ngực hắn, bành trướng, lăn lộn, vừa muốn bùng nổ lại bị hắn cắn răng nhịn xuống ...... Cho nên, cái này bảo hắn sao có thể không khó chịu!

Nhìn thoáng qua Hoắc Mẫn Lăng đang ngồi ở đối diện đọc sách, không muốn làm cho cuộc sống đồng tẩm của hắn sau này gặp phải phiền toái, Lưu Viễn Phi đành đem hận ý trong lòng chậm rãi điều hòa xuống dưới, nhưng mà trong lòng cũng không muốn tiếp tục ở lại đây , thu thập một chút đồ ăn, Lưu Viễn Phi đứng lên.

"Mẫn Lăng, ta đi trước." Mỉm cười nhìn về phía đại thấu kính, Lưu Viễn Phi đợi cho khuôn mặt kia nâng lên nhìn lại hắn, nhẹ nhàng nói từ 'Ân' mới xoay người rời đi.

Nhìn thấy Lưu Viễn Phi rời đi rồi, trên mặt mỗ cá nhân bỗng nhiên lộ ra tà ác tươi cười như là ẩn nhẫn đã lâu .

"Yêu...... Tứ mắt tử...... Nguyên lai ngươi cũng có bằng hữu a?" Lôi kéo ghế tới gần bên người Hoắc Mẫn Lăng , Hàn Kì nhướng mày, mặt mang mỉm cười bắt đầu không có khẩu đức lên tiếng.

= =b bất quá hắn thật sự là cái tên gia khỏa có trí nhớ kém......

Dưới sự trinh thám phán đoán suy luận chứng minh lời nói của Hàn Kì chỉ tựa như bụi trong ống khói không có ý nghĩa tồn tại thực tế gì......

!!!!!!!!!!!

Bởi vì — Hoắc Mẫn Lăng đọc sách rất chuyên chú......

Hơn nữa — hắn hiện tại là đang đọc sách......

Từ những điều kiện đã biết ta có thể suy ra — hắn căn bản là không có chú ý tới tồn tại của Hàn Kì ......

Càng đáng nói hơn nữa là, người nào đó còn không ý thức được tình trạng này......

"Hừ, Tiểu Tứ mắt, không nghĩ tới loại người cho dù đến một toà lầu cao tầng thịnh vượng đông đúc nhảy xuống cũng không có người nào giúp nhặt xác như ngươi......"

"Sa......" Hoắc Mẫn Lăng lật qua một trang sách.

"Thế nhưng lại có người chú ý tới ngươi......? Nga, không, nói như vậy có điểm quá mức tuyệt đối ......"

"Sa......" Lại lật sang một trang khác......

"Hẳn là...... Cư nhiên sẽ có người chịu làm bằng hữu của ngươi? Ngươi nói...... Hắn là không phải có tật xấu gì chứ?"

"Sa......" Một quyển sách tham khảo đã được xem xong.

"...... Đầu óc? Hay là sinh lý hoặc tâm lý?"

Hàn Hì thẳng lưng lên tựa bên cạnh bàn, ở bên tai Hoắc Mẫn Lăng châm chọc khiêu khích ......

Hừ, hắn muốn nhìn xem, bằng cái miệng độc địa nhiều năm tu luyện của hắn như vậy , còn không đem tên Tiểu Tứ mắt này làm cho phát khóc?

Tựa như đang xem kịch vui chăm chú nhìn hai má dưới thấu kính, nhìn xem có cái gì đó trong suốt trượt xuống dưới hay không......

Mà Hoắc Mẫn Lăng thì......

Ngô, bài tập đã xem xong rồi, đại khái hiểu biết không ít, hiện tại ...... Nghe một chút để luyện tập thính lực đi......

Khép lại sách vở, tinh tế đặt lên bàn, Hoắc Mẫn Lăng cúi đầu, ở trong túi sờ soạng tìm cái gì đó.

Động tác này của hắn...... Ở trong mắt Hàn đại thiếu xem ra......

= =b bộ dáng dường như bị đả kích mà ảm đạm cúi đầu......

Hắc hắc......

"Hừ, Tiểu Tứ mắt, bộ dạng này là sao vậy ? Ta xem ngươi sau này còn dám chọc ta không? Nếu còn dám không nhìn bản đại thiếu gia! Sau này ngươi liền sống trong tiếng mắng mỗi ngày như vậy đi!? Có nghe hay không!?"

Hung tợn dùng ngón trỏ và ngón cái giữ chặt mặt Hoắc Mẫn Lăng, tâm tình của Hàn Kì chuyển biến tốt lên, trên mặt lộ ra tươi cười đắc ý .

= = ngu ngốc......

Toàn thế giới chỉ còn có Hàn Kì không phát hiện Hoắc Mẫn Lăng căn bản là không chú ý tới tồn tại của hắn......

Phương Vu Hi ngồi ở một bên, buồn bực nhìn cái tên Hàn Kì đang tự biên tự diễn kia ......

= =b thật sự là siêu cấp vô địch rõ ràng ngu ngốc......

Hắn sao lại quen biết người như vậy a......

Trên gương mặt xinh đẹp co rút lại, Phương Vu Hi hiện tại thật muốn ở bên cạnh tìm cái lỗ dưới đất nhảy xuống mà quên đi......

Hàn Kì ngồi bắt chéo chân đang đợi xem Hoắc Mẫn Lăng phát run quỳ lại đây tìm mình cầu xin tha thứ......

Đã thấy...... bàn tay trong túi sờ soạng từ bên trong xuất ra một sợi dây màu trắng, rồi mới đem mỗi bên ống nghe đặt trên lỗ tai, Hoắc Mẫn Lăng nhàn nhã lại mở sách tham khảo ra, bắt đầu luyện thính lực......

Này...... Rõ ràng là bỏ qua ......

= =! Hoàn toàn không nhìn đến tồn tại của Hàn đại thiếu hắn!!!

Gân xanh......

"Xú tiểu tử!! Ngươi con mẹ nó nãy giờ có nghe ta nói gì không hả?!!" Một phen thuần thục túm lấy cổ áo, Hàn Kì xách cái cổ vẫn là gầy yếu trắng noãn kia sát lại, thịt trên mặt thu lại tựa như đồng ruộng hướng thẳng cái lỗ tai điên cuồng hét lên......

Nhĩ bộ bị lay động bởi thứ gì đó, thanh âm Hàn Kì cuối cùng cũng đến hệ thống thính giác của Hoắc Mẫn Lăng, đôi mắt kính to mê mang nhìn sinh vật giống đực lại nắm áo mình, Hoắc Mẫn Lăng nhíu nhíu mày......

Này sinh vật giống đực nội tiết mất cân đối ...... Mình lại làm gì chọc tới hắn ?

Vừa thấy bộ dáng này của Hoắc Mẫn Lăng, Hàn Kì lập tức chỉ biết tiểu tử này từ lúc bắt đầu đến bây giờ cũng chưa nghe qua hắn nói chuyện! Có thể nào như thế! Con mẹ nó tức rồi nha!

Không thể nhịn được nữa...... Hàn đại thiếu hắn cho tới bây giờ chưa từng bị người nào lơ đến loại trình độ này, thay mặt cho lòng tự trọng tự nhận siêu cấp lớn dễ nhìn, mệnh lệnh cho đại quyền hướng đến cặp mắt kính to phóng qua......

"Tốt lắm tốt lắm, không cần hồ nháo như vậy nữa......" đại quyền cứ luôn bị ngăn lại, người ngăn lại luôn là Phương Vu Hi. Phương Vu Hi hợp thời đem Hoắc Mẫn Lăng lại một lần từ trong 'ưng trảo' của Hàn Kì cứu ra, đem người còn trong mờ mịt kia kéo đến bên cạnh mình, không để ý tới Hàn Kì đang phẫn nộ cùng bất mãn, Phương Vu Hi tao nhã thu lại tay, mỉm cười nhìn con mọt sách đang ngơ ngác.

"Ân, là như vậy, Mẫn Lăng, chúng ta đối với biểu hiện của ngươi thực vừa lòng...... Ngươi hoàn toàn phù hợp với yêu cầu muốn tìm bạn cùng phòng của chúng ta ...... Cho nên đâu, chúng ta quyết định cùng ngươi trở thành bạn cùng phòng...... Bất quá...... Nếu phải đồng tẩm một học kỳ, như vậy nên hảo hảo bồi dưỡng cảm tình một chút ...... nên vừa rồi muốn đến xem biểu hiện......" Dừng một chút, Phương Vu Hi chuyển qua liếc mắt Hàn Kì một cái, sau khi nghe được một cái 'Hừ' lớn lại tiếp tục nói,"tựa hồ còn không quá hòa hợp...... Cho nên...... Ta nghĩ thừa dịp mấy ngày nay trường học còn chưa chính thức vận hành ......ba người chúng ta cùng nhau ra bên ngoài du lịch đi, điều hòa một chút, thế nào?"

Nhìn gương mặt đang trưng ra mỉm cười thiện ý , Hoắc Mẫn Llăng còn chưa hiểu được theo bản năng liền tự cho mình đáp án:"Ta cự tuyệt."

= =! Xú tiểu tử!

Trên mặt vừa kéo, Hàn Kì lại mạnh mẽ đứng lên căm tức túm lấy áo Hoắc Mẫn Lăng.

"Xú tiểu tử! Có thể cùng chúng ta du lịch là chuyện có bao nhiêu kẻ có thể cười đến chết a! Ngươi cư nhiên còn dám cự tuyệt?"

Lần này, sắc mặt Phương Vu Hi cũng rất chi là không tốt.

Thân là trụ cột của hội học sinh, năng lực xử sự của Phương Vu Hi cùng với nhất quán tươi cười đặc biệt có lực sát thương kia, mỗi khi có chuyện xảy ra đều có thể đem sự tình xem như cá gặp nước......

Nhưng mà lần này, con mọt sách này cư nhiên giáp mặt như thế không chút do dự cự tuyệt hắn?

Này đối với Phương Vu Hi mà nói, quả thật là chuyện tổn thương đến mặt mũi.

Hơn nữa, còn là lần đầu tiên......

Gương mặt xinh đẹp trầm xuống , phượng nhãn nhìn chăm chú Hoắc Mẫn Lăng đang bị Hàn Kì túm, Phương Vu Hi tiếp tục lặng yên .

"Bởi vì các ngươi rất phiền toái......"

Nhíu mày, khó chịu, lần thứ hai, Hoắc Mẫn Lăng còn nói ra lời nói giống như trước kia, không đợi Hàn Kì phát tác, thân mình gầy teo kia liền tránh khỏi kiềm chế, cầm lấy mấy thứ của mình trên bàn ăn ly khai hai cái đạo hỏa pháo nguy hiểm này ......

Thời điểm chạy đi còn không quên đem tai nghe bị bắt rời khỏi tai lại đeo trở về, tiếp tục nghe khàn khàn tiếng Anh luyện thính lực, vội vàng chạy đi .

Hoắc Mẫn Lăng......

Nhìn tấm lưng kia, ánh mắt Phương Vu Hi có chút đau thương có chút kiên quyết cũng có chút âm lãnh......

Trong lòng xẹt qua một tiếng thở dài ngay cả chính mình cũng không biết , cánh môi kia chậm rãi mở ra.

"Ngươi không đi...... Cũng phải đi......"

Giọng điệu lạnh lùng, Phương Vu Hi lần đầu tiên ở trước mặt một người lộ ra vẻ mặt đau thương lại vui sướng ......

Nhưng chỉ là lập tức, ngoại hiệu 'Mặt lạnh mỹ nhân' hắn lại trở về là hắn lãnh mạc......trên gương mặt giả hiệu đã được viền vàng kính mắt kia đắp nặn nhiều năm ......

Nhẹ nhàng mà còn nhìn chăm chú thân ảnh kia, phượng nhãn ở tận trong chỗ sâu nháy lên một tia gợn sóng khó hiểu.....

Hoắc Mẫn Lăng a...... Vì cái gì ta lại đối với ngươi có một loại cảm giác dường như động tâm?

Ánh mặt trời, biển xanh, bờ cát......

Gió mát, dễ chịu, mỹ nữ......

Thật đẹp a......

Xách một cái túi hành lý thật to, Hoắc Mẫn Lăng nhấc nhấc cái đại thấu kính, ngơ ngác nhìn một mảnh cảnh sắc trước mắt này.

Kết quả hắn vẫn là đến đây......

Ai bảo Phương Vu Hi cư nhiên xuất ra chiêu sát thủ!......

Năm quyển sách tham khảo suy luận phán đoán đầy quyền uy......

Đinh ── đại thấu kính chợt lóe......

Trong lúc ý nghĩ trống rỗng, phát hiện hắn đã theo đến đây......

= =b thoát không được dụ hoặc của sách tham khảo......

"Mẫn Lăng, đang nhìn cái gì?" Tò mò đi lên cùng Hoắc Mẫn Lăng bá vai, một thân vận áo du lịch thoải mái đứng trên bờ cát, Phương Vu Hi nhìn qua tựa hồ thiếu rất nhiều điểm trầm cảm, bất quá không có bắt viền vàng kính mắt như trước, nhưng vẫn làm cho hắn nhìn qua vẫn là khó có thể thân cận như vậy.

Không có trả lời, Hoắc Mẫn Lăng vẫn là ngơ ngác chăm chú nhìn ánh tịch dương đỏ ửng nơi mặt biển phía trước, sắc vàng óng ánh phản chiếu trên gương mặt bình thường, không biết vì cái gì lại làm cho gương mặt nhìn qua trầm ổn rất nhiều, tựa như thuỷ triều rút về đêm, êm nhẹ mà sâu lắng......

Hồi lâu mới nghe thấy thanh âm tinh tế của Hoắc Mẫn Lăng truyền đến.

"Cái kia......"

"Ân?"

"Đừng quên năm quyển sách tham khảo......"

"─_─|||...... Yên tâm, sẽ không quên ......"

"Biển a ── bãi cát a...... Thật sự là mê người a......" Dựa ở bên cạnh chiếc xe thể thao đời mới, Hàn Kì thoải mái đứng đón gió biển, vừa nói chuyện vừa nhìn tuấn nam mỹ nữ đang tới lui trên bờ cát.

Gió biển mát mẻ thổi làn tóc óng ánh vàng của hắn, đồng dạng là một mảnh áo sơ mi du lịch quần sọoc, kiện mỹ thân mình bởi vì thái dương sắp sửa hạ xuống mà chiếu lên một ánh vàng óng ánh, hơn nữa khóe miệng giương lên tươi cười mê người, hắn tựa như một nam tử toàn thân dát vàng tỏa ra chói mắt dụ hoặc......

"Thiếu gia, ta đi gửi xe." người hầu đi theo đến cung kính cúi thân mình, sau khi được Hàn Kì cho phép lập tức thuần thục sải bước lên chiếc xe thể thao hoa mắt rời đi.

Hành lý trong xe cũng đã được người phục vụ từ bãi biển cầm lấy, vừa được thoải mái tự tại, Hàn Kì cũng không muốn lãng phí thời gian, lập tức bắt đầu vạch ra kế hoạch 'Bãi biển săn diễm' mấy ngày nay......

"Nga, ngươi không đem tình nhân ngươi đến?" Vừa đi tới, Phương Vu Hi nhìn thấy Hàn Kì vẻ mặt trầm tư, thản nhiên hỏi.

Trong lòng kỳ thật đã sớm biết đáp án.

"No......" Nhìn về phía Phương Vu Hi đang đi tới, khóe miệng Hàn Kì nhẹ nhàng hé ra một cái ái muội tươi cười, cánh môi khẽ mở, phun ra một câu mang âm điệu từ từ mê hoặc mà lại khàn khàn ,"Mấy ngày nay, cái ta cần là 'for one night '[ tình một đêm ]......"

Đáp án nằm trong dự kiến, Phương Vu Hi đối với tính nết người này sớm tập mãi thành thói quen.

Bất quá không thể không thừa nhận là, chính hắn ở phương diện này cũng cùng Hàn Kì không có cái gì khác biệt, bất quá chỉ là trình độ thấp hơn một chút mà thôi.

Nhưng là, mấy ngày nghỉ này hắn lại hoàn hoàn toàn không có tâm tư đó.

Tâm tư của hắn ở đâu? Lại là cái gì......

Phượng nhãn khẽ chuyển, nhẹ nhàng nhìn về thân ảnh còn đang ngơ ngác nhìn biển lớn phía sau, trong lòng có một đáp án làm cho hắn không thể không giật mình......

Sao vậy như vậy......

Vì cái gì tâm tư hắn lại hỗn loạn như vậy......

'Ta cự tuyệt'──

Ba chữ thản nhiên dường như đã khuấy động sự kiêu ngạo trên gương mặt giả hiệu từ lâu hắn xây dựng......

Khách sạn cao cấp trước bãi biển có hình dạng sò biển màu trắng uốn lượn chiếm cứ một vùng rộng lớn. .

Một tầng một tầng chồng xếp lên nhau, ở mặt ngoài màu trắng kia khảm vào một lớp đèn lớn giống như trân châu, ban ngày, dưới ánh mặt trời chiếu rọi lóe ra chói mắt, ban đêm, phát ra bạch quang thản nhiên lại phi thường ái muội......

"Xin chào, đây là chìa khóa phòng ngài, chúc ngài ngoạn vui vẻ!" Đồng dạng quầy tiếp tân cũng làm thành hình sò biển. Tiếp tân mặt mang mỉm cười lấy xuống chìa khóa vắt trên vách tường, đưa tới trước mặt Hoắc Mẫn Lăng.

Chìa khóa màu vàng chế tác tinh xảo, mặt sau lẫn trước rất khác biệt còn treo một chuỗi vật phẩm trang sức công nghệ sò biển, nhìn qua rất có phong thái của địa phương.

Phía trên chìa khóa rõ ràng khắc ba dãy số màu trắng ──'403'.

Hoắc Mẫn Lăng thế nhưng không cầm lấy, chính là ngơ ngác nhấc nhấc đại thấu kính, nhìn chăm chú xuyến chìa khóa nhìn rất đẹp kia, không biết là đang suy nghĩ cái gì, hay là nói lại không biết thất thần đến cái gì đi.

Hai tay thoải mái xách hành lý vì vội vàng đi mà không mang cái gì, vẻ mặt kia thật giống như đứa nhỏ mới sinh ra, tràn ngập mê mang cùng khó hiểu.

Bất quá suy nghĩ bình thường của Hoắc Mẫn Lăng đều khác với thường nhân,= =b cho nên vẫn là chậm một chút hãy đưa ra kết luận thì tốt hơn.

"Sa......" Một bàn tay trắng nõn mà rắn chắc bỗng nhiên từ trước mặt mình cầm đi cái chìa khóa, chậm rãi quay đầu, trên đại thấu kính ánh lên hình ảnh khuôn mặt xinh đẹp mà lãnh đạm của Phương Vu Hi.

"Đi thôi." Nhẹ nhàng hai chữ, Phương Vu Hi đã xoay người hai tay xách hai cái túi, chậm rãi bước đi.

Đi được vài bước, chỉ thấy hắn đối với một phục vụ nói cái gì đó, trong chốc lát phục vụ kia liền chạy lại đây đoạt lấy hành lý của Hoắc Mẫn Lăng, lễ phép hướng hắn khom người chào,"xin Ngài theo ta đến."

Nhưng mà Hoắc Mẫn Lăng vẫn là ngơ ngác không hề động, trên đại thấu kính vẫn một mảnh bình tĩnh như nước, hơi thở kia thậm chí làm cho người ta hoài nghi hắn là không phải đang ngủ đứng đó chứ ......

Bất quá, dựa theo tính cách của hắn, ngươi hẳn là hoài nghi hắn là không phải đang suy nghĩ tới đề mục gì mà thất thần đi,= =b trên thực tế...... Dường như quả thật là như thế này......

Dưới đây là suy tưởng hiện tại của Hoắc Mẫn Lăng ↓

Từ năm cái chìa khóa bất đồng xuất ra ba cái cho ba người bất đồng...... Tổng cộng có bao nhiêu cách lấy?

Từ năm cái chìa khóa chính là có ba cách chọn, như vậy chính là c53 [= =b tránh không khỏi hiệu quả của sách giáo khoa......]

Năm cái chìa khóa, mỗi người có năm loại lựa chọn, cho nên chính là c55......

Căn cứ vào nguyên lý tích phân, hẳn là c53xc55......

Cho nên cuối cùng kết quả là......

20......

Ngô...... Hẳn là như vậy......

Ai, đau......

Nhìn đến cái chìa khóa bỗng nhiên nổi lên đề mục toán học, ở trong đầu hoàn thành chìm sâu vào hiểu biết đề bộ, khi phục hồi tinh thần lại phát hiện bên má mình nổi lên đau xót, Hoắc Mẫn Lăng sửng sốt, thấu kính chợt lóe, nhìn thấy hai ngón tay đang niết (xoa/nắn) hai má của mình.

"Không cần luôn thất thần......" song chỉ (hai ngón tay) của Phương Vu Hi nhéo lên cái má nhỏ nhắn bạch hoạt, đôi mi dài thanh tú cau lại.

– -| trong lòng hắn chẳng lẽ thật sự đang nghĩ tới sách sao?

Thật không biết...... Hắn là sao vậy sống sót ......[= =b... Những lời này cũng......]

Thứ chán ngắt như vậy ở trong lòng hắn lại như bảo bối, thật sự là người kỳ quái......

"Ta có việc, không thể cùng ngươi cùng đi, cứ theo người phục vụ này, hắn sẽ dẫn ngươi đi. Tiểu phí ta đã thanh toán, cứ như vậy, có nghe hay không?" Nhìn đến phó thấu kính kia cuối cùng cũng thấy được mình, Phương Vu Hi thở hắt ra, bất đắc dĩ lắc đầu, buông ra ngón tay của mình. Dặn cho tới khi nào xong thì thôi, còn có chút lưu luyến vỗ nhẹ hai gò má đã muốn bị hắn nhéo tới đỏ bừng.

"Nga." Nhẹ nhàng mà gật đầu, xem như đã hiểu biết , trên mặt mặc dù đau nhưng vừa nhìn thấy Phương Vu Hi sẽ nghĩ ngay đến năm bản sách tham khảo kia của mình, cứ như vậy mà suy tưởng, đau đớn trên mặt cũng không khỏi tan thành mây khói......

Thiệt hay giả? Đôi mi thanh tú nhíu nhíu, nghi hoặc quan sát gương mặt đang trưng ra một cách điềm tĩnh kia.

"Ngô, nhất định phải nhớ kỹ." Lo lắng phân phó thêm lần nữa, Phương Vu Hi kéo qua người phục vụ nói thêm gì đó mới an tâm rời đi.

"Tiên sinh, xin theo ta đến đây đi." Người phục vụ mỉm cười xách hành lý, tay hướng về phía cửa thang máy duỗi ra, dẫn đầu đi ở trước mặt Hoắc Mẫn Lăng.

Đi vào thang máy lạnh như băng, nhìn cửa sắt kia dường như rất nặng, Hoắc Mẫn Lăng bỗng nhiên nhớ tới một vấn đề......

Vừa rồi Phương Vu Hi cùng hắn nói cái gì?

= =b......

Dừng một chút, rồi mới lại nghĩ tới một cái vấn đề thật buồn bực......

Di? Vừa rồi người kia là Phương Vu Hi sao?

............

Hoàn hảo Phương Vu Hi trước đó có an bài tốt người phục vụ, nhớ tới lời căn dặn của Phương Vu Hi, người phục vụ vẫn là làm hết phận sự đem Hoắc Mẫn Lăng lĩnh đến phòng hắn.

"Tiên sinh, chúc ngài ngoạn vui vẻ." Trước đó đã thu tiểu phí, nhìn 'Hàng hóa' đã an toàn đưa đến nơi , người phục vụ mỉm cười nói xong những từ trong chức nghiệp liền muốn vội vàng ly khai, đi được một nửa bỗng nhiên như là nghĩ tới cái gì, lại quay trở về.

"Tiên sinh, vừa rồi vị tiên sinh kia phân phó nói muốn đem thứ này đưa cho ngươi." Dứt lời, người phục vụ từ trong lòng đem một quyển sách vừa rồi thu hồi đưa cho Hoắc Mẫn Lăng.

Đại thấu kính chợt lóe......

Bởi vì trên sách viết n chữ cái to ──' Sách tham khảo cao cấp giáo dục cả nước thi vào trường cao đẳng Kim Lộ'.....

Hắc hắc hắc......

Trên mặt bỗng nhiên nở một cái mỉm cười quỷ dị, hai mắt Hoắc Mẫn Lăng lòe lòe đem quyển sách kia nâng đến trước mắt, trên thấu kính phát ra lam quang sâu kín......

= =! Hảo, thật đáng sợ......

Người phục vụ đứng một bên nhất thời bị dọa, bỗng nhiên có một loại cảm giác mạng nhỏ nếu không bảo toàn sẽ tiêu đời, lập tức chạy nhanh như điên mà xông ra......

............

Đêm đã bủa vây, vắng lặng rơi xuống càng lúc càng trầm, ánh sáng như từng vì sao điểm tỏa khuấy động tâm tư.

Nguyên bản bãi biển huyên náo cũng lập tức trở về tĩnh lặng, chỉ còn lại thanh âm của biển lớn nhẹ nhàng mà trấn an lòng người......

Phòng khiêu vũ trong Khách sạn sớm đã chật ních người, du khách đến từ ngũ hồ tứ hải tận tình vui chơi, đèn hoa nhiều màu hòa với nhạc cảm kịch liệt làm vơi đi một ngày mỏi mệt của hôm nay .

9:00

Trái ngược với náo nhiệt bên ngoài......

Tựa vào trên giường, Hoắc Mẫn Lăng sớm đã rửa mặt sạch sẽ, ,đợi xem xong quyển sách trên tay rồi mới có thể ngủ.

Một loại sinh vật như Hoắc Mẫn Lăng cũng không dám ngỗ nghịch quá một lần.

Tựa hồ ấn định quy luật cuộc sống, rồi mới trở lại ấn định quy luật về số mệnh cuối cùng của mình .

Nhân sinh cứ như vậy mà kết thúc .

Không có một tia tiếc nuối, cứ như vậy bình tĩnh chấm dứt......

Nhưng là...... Hắn tình nguyện......

Cũng bất giác......

Cửa phòng bỗng nhiên bị người nhẹ nhàng mà mở ra, một đôi chân chậm rãi tiến vào.

Nhiệt khí bốc lên, bọt nước còn lưu lại trên làn da xinh đẹp, mái tóc mềm mại bị nước làm ướt dán trên cái cổ dài nhỏ, nửa thân trên loã lồ được thủy khí vẽ ra một hình dáng xinh đẹp động lòng người.

Phương Vu Hi nhìn người đang ngồi ở trên giường chuyên chú đọc sách,trên mặt được nước tẩy qua câu ra một chút thản nhiên tươi cười.

Vừa tẩy xong rồi tắm, hạ thân bao bọc bởi khăn tắm mà tới đây. Dù sao cũng gần, bất quá chỉ là khoảng cách từ cửa đối diện .

Chậm rãi ngồi xuống trên giường, nhìn nệm kia giống hệt phòng mình nhưng không biết vì cái gì, chính là cảm thấy sạch sẽ hơn rất nhiều.

Quả nhiên...... Hắn có sửa sang lại đi......

Sờ sờ sàng đan (đệm giường) đã được vệ sinh qua, Phương Vu Hi vừa lòng cười cười, trên gương mặt lãnh mĩ bên dưới đôi kính mắt viền vàng nhìn qua nhu hòa không ít, da thịt trắng nõn, cánh môi hồng diễm, hơi nước tỏa nhẹ, phượng nhãn tràn ngập sương mù tà mị ngồi ở bên người...... Tựa như hải yêu mới từ biển sâu ngoi lên , đẹp say lòng người.

Sạch sẽ...... Sạch sẽ...... Năm ngón tay ở trên giường sờ soạng thông suốt, Phương Vu Hi xoay người, toàn bộ thân thể cao gầy lập tức nằm thẳng ở trên giường.

Bởi vì có điểm khiết phích (ưa sạch sẽ) nên luôn cảm thấy giường khách sạn không quá sạch sẽ, suy nghĩ xong quyết định đến chỗ Hoắc Mẫn Lăng xem thử, không nghĩ tới con mọt sách này cư nhiên có sửa sang lại , bộ dáng thoạt nhìn sạch sẽ làm cho hắn cảm thấy rất là thoải mái......

Trên giường còn có một loại hương vị tươi mát trước kia từng ngửi qua ......

Phượng nhãn khẽ giương, cánh tay rắn chắc kéo qua thân thể đang bị chăn bao lấy, tay kia thì ở bên trong lôi kéo, đem khăn tắm duy nhất trên người lột ra.

"Mẫn Lăng, thật có lỗi, đêm nay cùng ngươi ngủ được không?" Để tay khoác trên vai, Phương Vu Hi mềm nhẹ hỏi.

Người đọc sách rất chuyên chú, còn chưa phát hiện người tựa vào người hắn chính là đại 'Giống đực sinh vật'......

"Mẫn Lăng?" hai má kia còn bắn ra tia ửng hồng, Phương Vu Hi mặt nhăn mày nhíu, ngươi cũng không phải là đọc sách đến quá khoa trương đi......

Vẫn như cũ vẫn là không có phản ứng......= =b......

Ta nhẫn......

Phương Vu Hi nhắm mắt lại, nhu nhu huyệt thái dương có điểm phát đau, đưa tay đem khuôn mặt nhỏ nhắn kia cứng rắn quay lại đây.

"Hoắc Mẫn Lăng! Ta đêm nay muốn ngủ ở nơi này của ngươi!"

Ngữ khí thoáng lớn thêm chút, nếu không thật sự là sợ con mọt sách này căn bản là không có nghe đến.

"A...... Nga......" Tuy rằng không biết trong phòng sao lại xuất hiện một cái giống đực sinh vật, nhưng Hoắc Mẫn Lăng nóng lòng xem xong vài tờ cuối cùng cũng lười suy nghĩ nhiều, ứng phó xong hai tiếng liền đem mặt mình từ trong tay Phương Vu Hi tránh ra, tiếp tục vùi vào trong biển đề......

= =b...... Thật sự là...... Ai...... Rốt cuộc là sách gì có thể mê hoặc ngươi như thế nha? Phương Vu Hi thật sự là bất đắc dĩ , đôi mi thanh tú nhíu lại, tựa vào bên người Hoắc Mẫn Lăng hướng tới cái thứ sách có gì tốt kia nhìn ại.

Mặt trên bất quá trừ bỏ một vài công thức phức tạp thì còn lại chỉ là vô vị , rốt cuộc là làm sao hay đâu?

Khó hiểu trật nghiêng đầu, Phương Vu Hi tuy rằng thành tích học tập cũng rất tốt, nhưng hắn chẳng thích đọc sách nhiều như vậy......

Bất quá, này thật là chỗ đặc biệt của ngươi đi......

Khóe miệng hiểu rõ liền giương một cái tươi cười, Phương Vu Hi đơn giản cũng áp sát qua, nhìn đề mục trên sách chậm rãi trở nên suy tư.

9:10 phút......

Lật xong trang sách cuối cùng, Hoắc Mẫn Lăng vừa lòng hít vào một hơi, nhấc nhấc cái đại thấu kính chuẩn bị ngủ. Bỗng nhiên phát hiện Phương Vu Hi thân thể trần trụi tựa vào bên cạnh ......

Nâng nâng đại thấu kính, Hoắc Mẫn Lăng nhìn cái mặt đang trương ra nhiều ý cười kia, lặng yên, gằn từng tiếng hộc ra một câu làm cho Phương Vu Hi buồn bực một đêm ......

"Ngươi sao lại ở trong này?"

= =b......

Phương Vu Hi nhìn gương mặt trưng ra vẻ hoàn toàn không ấn tượng kia, chỉ đành phải hờn dỗi nằm xuống xoay lưng ngủ......

Tuy rằng vẫn là không hiểu được, nhưng buồn ngủ đã muốn đánh úp lại, sinh vật đúng giờ không chấp nhận được hắn nghĩ nhiều thêm làm gì, Hoắc Mẫn Lăng liền mang cái mắt kính to nằm ở bên người Phương Vu Hi trầm trầm ngủ......

"A, buổi sáng tốt lành......" Trên da thịt màu đồng tinh tế dính vài hạt cát, vẻ mặt tà khí mà mị hoặc tươi cười, Hàn Kì mặc một cái quần bơi màu đen bó sát người, mỉm cười nhìn hai người đang ngồi ở trên bờ cát. Đứng bên người hắn là một gã nam tử soái khí anh tuấn, dáng người kiện mỹ, khuôn mặt đầy đặn, quả thật là một người dễ nhìn, nhìn hai người bọn hắn ái muội kề sát, này đại khái chính là thành quả 'Săn diễm' đêm qua của Hàn Kì đi.

"Buổi sáng tốt lành." Phương Vu Hi hai tay chống đỡ phía sau, đôi kính mắt viền vàng phản xạ lại dương quang lãnh liệt, ngữ khí đối với Hàn Kì cũng vẫn là bình thản như hôm qua.

Hàn Kì nhíu nhíu mi, có điểm khó chịu.

Bất quá, không phải bởi vì ngữ khí của Phương Vu Hi, dù sao hắn cũng đã sớm thành thói quen ...... Làm cho hắn khó chịu chính là......

Nhìn thân ảnh đang vùi đầu đọc sách ngồi ở bên người Phương Vu Hi kia, lại là một bộ dáng không nhìn hắn! Thật sự là tứ mắt tử đáng giận......

Trương nhãn dựng thẳng, lấy khăn mặt trong tay ra, Hàn Kì trừng mắt về phía ngưới đang cúi thấp đầu kia, tiếp đó não khí ngồi ở trên ghế.

"Xảy ra chuyện gì?" nam tử kia cũng vội vàng ngồi xuống bên người hắn khàn khàn hỏi, thân mình đồng dạng mang quần bơi cọ cọ vào thân hình hoàn mỹ làm cho hắn mê luyến không thôi kia, năm ngón tay cũng không an phận xoa lên vòm ngực xinh đẹp đã được rèn luyện qua của Hàn Kì.

"Không có gì......" Cũng sắp sửa thốt ra câu 'Tứ mắt tử kia thực đáng giận!', lại mạnh mẽ nghĩ đến đầu óc mình gần đây tựa hồ như chỉ nghĩ tới tên tứ mắt tử bình thường muốn chết kia, trí thưởng thức của mình từ lúc nào lại kém như thế?! Cũng sẽ không muốn giống họ Phương kia...... Cả ngày cứ bám dính tên tứ mắt tử kia...... Ghê tởm chết được! Lòng tự trọng kiêu ngạo không cho phép hắn đối với Hoắc Mẫn Lăng có một tia hảo cảm nào, thế là lời định thốt ra liền biến thành ba chữ kia......

"Kì...... Ngươi tối hôm qua giỏi quá......" Nam tử cắn môi dưới, khuôn mặt soái khí dán tới bên tai Hàn Kì thì thầm, trong ánh mắt xinh đẹp lóe ra hào quang nồng đậm tình dục......

Nhảm nhí!= =b bản đại thiếu gia đương nhiên rất lợi hại! Đương nhiên phải nhận được lời nam tử khen ngợi, Hàn Kì đối với những lời nịnh hót như vậy sớm đã nghe tới nhàm chán, đẩy tay nam tử ra, cự tuyệt lời mời phiền chán, trời mới biết, vừa thấy tên tứ mắt tử này thì hắn ngay cả chút điểm dục vọng đều không nổi lên ...... Một chút tâm tình cũng không có......

Mang kính mát nằm ở ghế phơi nắng, Hàn Kì giờ phút này tâm phiền ý loạn......

Thái dương cao cao chiếu thẳng, hoàn hảo có gió biển mát mẻ mỗi một lần thổi tới mới khiến cho mọi người trên bờ cát thư thái không ít.

Nhìn thái dương lóa mắt cùng đường chân trời xanh thẳm, Phương Vu Hi bỗng nhiên nghĩ tới cái gì.

"Mẫn Lăng, giúp ta thoa kem chống nắng." Xoay người nhìn Hoắc Mẫn Lăng đang ngồi ở bên người, Phương Vu Hi cầm lấy một tuýp kem chống nắng nói, trong giọng nói rõ ràng mang ẩn ý hàm xúc không cho cự tuyệt.

Thấp đầu xoát xoát viết cái gì đó, đại thấu kính của Hoắc Mẫn Lăng vẫn tiếp tục chăm chú vào cuốn sách, căn bản không có nghe được lời nói của Phương Vu Hi.

Tên ngốc tử mê sách này......

Mày chau lại, khẩu khí xem ra là trong dự kiến, Phương Vu Hi xê dịch thân mình, dùng tuýp kem chống nắng chọt chọt hai má Hoắc Mẫn Lăng giống như đang trừng phạt.

Rồi lại là không có phản ứng như trong dự kiến......

Giống như đã hiểu rõ nên Phương Vu Hi cũng không sinh khí, chính là bàn tay lại đem quyển sách tham khảo kia từ trong tay Hoắc Mẫn Lăng đoạt lấy.

"Ngươi......" quyển sách bảo bối bỗng nhiên bị người lôi đi, Hoắc Mẫn Lăng phản ứng thật sự là đã bị chọc giận, đại thấu kính bất mãn nhìn về phía vẻ mặt nhàn nhã thản nhiên kia, mày khẽ nhíu nhíu.

"Giúp ta thoa kem chống nắng......" Giống như một đứa nhỏ giống đang đàm điều kiện, Phương Vu Hi đối với nhược điểm của Hoắc Mẫn Lăng đã muốn thấu hiểu, nhìn ánh mắt kia hướng quyển sách trên tay giương giương mắt hổ, khóe miệng gợi lên một cái tươi cười.

"Còn muốn sách tham khảo không?" Giơ quyển sách trên tay lên lắc lắc, Phương Vu Hi bỗng nhiên cười đến ác liệt chưa bao giờ xuất hiện trên mặt.

Nghe được lời của Phương Vu Hi, Hoắc Mẫn Lăng chỉ có thể chăm chú nhìn vào quyển sách bảo bối của mình đang lặng yên rơi vào ma chưởng của người khác...... Nhíu mi...... Rồi mới tiếp nhận tuýp kem chống nắng kia......

"Cám ơn." Vừa lòng cười, Phương Vu Hi nằm lên trên bờ cát, đem quyển sách tham khảo kia áp dưới bụng mình, Hoắc Mẫn Lăng uất hận giương mắt nhìn.

Như vậy...... Cứ coi như là làm cho một quyển sách tham khảo in ấn vô tự đi......

Nhìn nam thể xinh đẹp nằm ở trước người mình kia, Hoắc Mẫn Lăng cố gắng đem chuyện mình bị uy hiếp tưởng tượng thành thứ mình thích......[= =b nam thể xinh đẹp = sách tham khảo in ấn? Hi Hi đáng thương......]

Ngón tay Hoắc Mẫn Lăng rất dài, lòng bàn tay lạnh lạnh mang chút độ ấm ở trên tấm lưng trơn bóng của Phương Vu Hi dao động, cùng với nhiệt độ cực nóng của thái dương, một nửa lạnh một nửa nhiệt làm cho Phương Vu Hi rất là thoải mái......

Sách tham khảo......

Sinh vật kia đang ngồi im lặng bên cạnh vì Phương Vu Hi thoa thoa kem, Hoắc Mẫn Lăng không yên lòng vẫn liếc mắt tới quyển sách tham khảo đang ở dưới cái bụng rắn chắc kia......

Cái dạng này......

Thoạt nhìn giống như là đồng thể thiếu niên sắc quỷ sắc mị xinh đẹp nơi nhân gian......

Sao nhìn thế nào cũng thấy dâm loạn......[= =b Mẫn Lăng, ngẫu không cố ý tả thế ......]

Hai tay ở trên lưng trượt hoạt liền hướng xuống dưới bụng sờ soạng, thẳng lần tới một góc giấy sách đang lộ ở bên ngoài kia......

Mà ở bên kia, động tác này của Hoắc Mẫn Lăng thật rất giống một trộm đạo mò dưới bụng Phương Vu Hi......

Này...... Thật sự là...... Không thể không làm cho người nào đó thực căm tức!

Di...... Giống đực sinh vật này sao lại nặng như vậy? Kéo kéo một góc giấy kia, Hoắc Mẫn Lăng sợ làm rách sách tham khảo nên cũng không dám quá mức dùng sức, kết quả là kéo thế nào cũng kéo không ra.

Đang lúc hắn đang cố gắng cùng cái bụng của Phương Vu Hi tác chiến, một mảnh bóng đen thật lớn mạnh mẽ từ phía trên bao lại tầm mắt.

Vốn vừa lộ ra một góc nhỏ thì bị bóng ma bao vây xuống, lại nhìn xem không rõ .

Nhíu mi, Hoắc Mẫn Lăng có chút buồn bực ngẩng đầu, không nâng lên thì hoàn hảo, vừa nhấc liền thấy......

Di...... Một quyển vô tự sách tham khảo hảo lớn......

"Hừ! Tứ mắt tử! Thân thể họ Phương sờ tốt như vậy sao?!" Tức giận đến nghiến răng, từ những gì vừa rồi hắn nhìn thấy thì tứ mắt tử này đối với thân thể họ Phương sờ tới sờ lui, thậm chí còn muốn xuất thủ xuống phía dưới?!

Ý gì chứ?! Hàn đại thiếu hắn ăn mặc so với họ Phương gợi cảm hơn! Sao lại không thấy tên tứ mắt tử này ở đây sờ qua hắn?!

Này không phải đang nói dáng người Hàn đại thiếu hắn không thể tốt hơn so với họ Phương sao?! Đáng giận! Lời này thật sự làm cho hắn nuốt không trôi!

Ngực nảy lên một cỗ hờn dỗi, Hàn Kì nhìn Hoắc Mẫn Lăng đang ngơ ngác ngồi xổm trước mắt mình kia, trương nhãn dựng thẳng, cánh môi khẽ nâng, bỗng nhiên một phen túm trụ cổ tay tinh tế kia, đem Hoắc Mẫn Lăng một phen đứng lên.

"Ngươi muốn làm gì?" Hoắc Mẫn Lăng đối với hành động thô lỗ của giống đực sinh vật này đã muốn tập mãi thành thói quen, nhưng là mỗi một lần cũng không hiểu được hắn rốt cuộc làm sao lại gặp phải hai vị thiếu gia này?

Hắn vẫn đều tuân thủ năm đại nguyên tắc không tìm tới phiền toái an phận thủ thường nha......

Có chỗ nào không đúng sao? Vì cái gì bọn họ luôn như thế tìm đến hắn gây phiền toái?

"Làm gì sao?" Hàn Kì nhíu chặt mày, hung tợn lôi kéo Hoắc Mẫn Lăng hướng vào trong lòng hắn, lên tiếng quát:

"Ta muốn ngươi tới sờ ta!!"

Vô tự sách tham khảo......

Hơn nữa lại là sách đóng bị lỗi......

Hoắc Mẫn Lăng khó hiểu nhìn bộ mặt Hàn Kì đang tức giận, lại nghe hắn nói một câu làm cho vô số người hộc máu, cân nhắc mãi vẫn là quyết định đặt thêm cho tên gia khỏa kỳ quái này thêm một cái danh hiệu nữa.

Chẳng lẽ bởi vì nội tiết cực độ mất cân đối mà làm cho thần kinh thác loạn sao?

Ngô, lần sau tới chương trình sinh vật học nhớ rõ nhất định phải viết lên, đây chính là đầu đề nghiên cứu không sai.

Thật vất vả mới từ trong chương trình học tập phục hồi tinh thần lại, mạc nhiên nhớ tới mình dường như còn chưa có trả lời Hàn Kì, mồm mép giật giật, phiêu ra ba chữ đã trở thành câu cửa miệng của hắn:

"Ta cự tuyệt."

"Phốc –" Bạc thần (cánh môi) đột ngột mân lên, vội vàng giơ tay che lại miệng sắp tiết ra tươi cười. Không cần hoài nghi, tại đây ngay lúc này còn dám phát ra tiếng cười chỉ còn có Phương Vu Hi đang quỳ rạp trên mặt đất.

Tên Phương băng lãnh chết tiệt này! Hung hăng trừng mắt một cái về phía Phương Vu Hi đang nằm úp sấp phía trước, Hàn Kì thật muốn hướng cái lưng trơn nhẵn kia một cước hung hăng đạp xuống!

"Ngươi nói cái gì? Ngươi ngay cả họ Phương này đều dám sờ soạng? Vì cái gì không thể sờ ta?" Hàn Kì lắc lắc cơ thể gầy yếu đáng thương đang bị nắm trong tay mình, dựa theo tính cách tự kỷ kia của hắn thì lời vừa phun ra cũng làm cho người ta buồn bực đến không chịu nổi. Cảm giác thấy Hàn đại thiếu hắn tựa như người ăn dấm chua tranh thủ tình cảm của nam sủng.....

"Ta không có sờ." Muốn trách thì trách Hàn Kì cùng Phương Vu Hi quá thu hút ánh nhìn của người khác, còn phải trách một đạo rống giận của Hàn Kì kia làm cho người ta mơ màng liên miên, Hoắc Mẫn Lăng chưa từng nghĩ tới bản thân mình lại có ngày đi ra ngoài du lịch, còn phải bị nhiều đạo nhãn quang phiền toái đến từ bờ cát nhìn mình chăm chú như thế, hết thảy những điều này đều phải trách......Hai cái đại thiếu gia chỉ biết nhạ phiền toái kia! Đặc biệt là cái cuốn sách tham khảo chỉ toàn giấy trắng không có đầu óc này!!!

Quả thật, du khách trên bờ cát đều bị cảnh tượng kỳ quái này hấp dẫn, mọi người đều ôm tâm tình đứng xem náo nhiệt, ánh mắt vẫn chăm chú dừng ở trên người ba người.

"Không có sờ? Ta rõ ràng thấy ngươi sờ soạng!" Hàn Kì giả cười vài tiếng. Này tứ mắt tử còn muốn nói xạo?! Hàn đại thiếu hắn thị lực là 2.0 nga! Nhìn vậy tất nhiên là nhất thanh nhị sở (rõ ràng) a!

Lúc này, Hoắc Mẫn Lăng bỗng nhiên ý thức được.

Cùng với người như vậy, căn bản không thể giải thích......

Hắn cũng lười cùng người kia cãi......

Lãng phí thời gian của hắn, hắn còn muốn đọc sách a......

Mắt kính to xoay chiều,

Đầu sỏ gây nên......Bốn chữ, xuyên thấu qua thấu kính thật dày bắn về phía Phương Vu Hi.

Nhìn thấy người nào đó đang đơn độc khổ chiến lạnh lùng nhìn mình, Phương Vu Hi lương tâm che kín nhiều điểm tội ác chớp mắt nhìn đồng học đáng thương.

Đúng vậy đúng vậy, đều là lỗi của mình, nếu không bởi vì mình thì hắn cũng sẽ không bị Hàn thiếu gia này bò lên đầu.

Phượng nhãn khẽ nhấc, Phương Vu Hi phủi phủi cát dính trên người, nhẹ nhàng đứng lên, trong tay còn không quên nắm lấy quyển nhược điểm kia của Hoắc Mẫn Lăng.

Hai tay hoàn trước ngực, trưng ra một bộ dáng nhàn nhã hướng tới hai người đang tranh chấp.

"Mẫn Lăng." Nhẹ kêu một tiếng, thản nhiên tươi cười, Phương Vu Hi lắc lắc sách tham khảo trong tay, rồi mới từ từ ném từ dưới lên trên......

Nhìn bảo bối thư thư của mình bị ném lên không, Hoắc Mẫn Lăng trong đầu trống rỗng, dùng sức tránh khỏi kiềm chế của Hàn Kì, thân ảnh màu đen tựa như cảnh khuyển tối nhạy bén phi tới bản sách tham khảo đang bắt đầu rơi xuống kia......

Mà đồng thời ngay lúc này, Phương Vu Hi bên kia khóe miệng nhất câu, dưới đôi kính mắt viền vàng hiện lên một tia quang mang bất hảo.

"Trưng cầu một đêm tình! Dân chúng không cần bỏ qua nga! Có ý xin thỉnh tìm vị tóc vàng dễ nhìn này thương lượng!" Mạnh mẽ đẩy Hàn Kì hướng tới trung tâm bờ cát, nhìn ái mộ giả ở một bên rình đã lâu chen chúc vây xung quanh Hàn Kì đáng thương chỉ phủ một cái tiểu khố màu đen gợi cảm, trên gương mặt xinh đẹp cười cười vừa lòng.

"Phương ────" hai chữ phía sau còn chưa xuất khỏi miệng, Hàn Kì đã lập tức bị một đoàn người hỗn tạp vây đến không thể động đậy, nhìn cả trai lẫn gái vì tranh giành đầu tiên mà nhào lên tựa khủng bố, Hàn đại soái trước tình cảnh được hâm mộ lại không có chút kiêu ngạo, bởi vì lúc ấy...... Hắn cũng sắp thiếu dưỡng khí......= =b

"Các ngươi mau tránh ra! Các ngươi đừng chạm vào hắn! Hắn là của ta!" Nam tử đi theo đến kia lo lắng ở bên tình nhân kêu rống, một bên không chịu nổi ra sức đẩy núi người chật chội, một bên lại bị người đẩy.

"A......" Cúi đầu cười, Phương Vu Hi hai mắt nhíu lại, vừa lòng xoay người chạy đi.

Nhìn thân ảnh gầy yếu trước mắt vừa mới tiếp được bảo bối âu yếm của mình, Phương Vu Hi lập tức bước nhanh vài cái tiến lên trước, một phen bắt lấy bàn tay trắng nõn đang cầm bìa sách, chạy như điên rời đi.

Không biết đã chạy bao xa, chạy bao lâu, hai bóng người chạy như điên mới chậm rãi dừng lại.

Dựa vào tảng đá trên bãi biển, vội vàng thở dốc.

"Hô...... Hô......"

Tràn đầy mồ hôi trên mặt, mang chút vô sắc tái nhợt, còn có một chút hồng hưng phấn.

Phương Vu Hi dán người trên tảng đá, bỗng nhiên chậm rãi ngồi xuống, hai mắt chăm chú nhìn hướng mặt biển an tĩnh phía trước, trong con ngươi mơ hồ hiện lên một tia thản nhiên hâm mộ......

Thở hổn hển đã lâu, ngồi cũng đã lâu. Hai người cứ như vậy mà lẳng lặng ngồi kề nhau, nghe thanh âm tựa nhạc sóng tuyệt đẹp của biển lớn ban cho bọn họ......

"A, bỗng nhiên muốn đi bơi lội ......" Hồi lâu, Phương Vu Hi bỗng nhiên lên tiếng.

Phản xạ có điều kiện, Hoắc Mẫn Lăng vẫn còn chưa hoàn toàn dung nhập vào biển đề vội vàng bảo vệ sách tham khảo thật vất vả mới đoạt lại được.

Bộ dáng giống gà mái bảo hộ gà con làm cho Phương Vu Hi đầu tiên là sửng sốt, sau đó mỉm cười.

"Yên tâm, sẽ không giật sách của ngươi ......" Ngón tay nghịch ngợm kẹp ở trên má của Hoắc Mẫn Lăng, trong đôi mắt xanh thẳm của Phương Vu Hi không đồng dạng hiện lên trầm đạm nồng đậm đau thương.

Hoắc Mẫn Lăng nhìn ánh mắt kia đột nhiên biến đổi, bỗng nhiên muốn tin lời hắn, đem sách tham khảo đang ép chặt trong lòng đem ra.

Kết quả, trước mắt nhất hoa (hoa=hoa mắt, chớp nhoáng) , thứ trong tay bỗng chốc biến thành hư không.

"Ngươi......" Nhìn sách tham khảo kia lại nằm trong tay Phương Vu Hi, Hoắc Mẫn Lăng bất mãn nhíu mi.

"Ngượng ngùng, đã lừa ngươi, bất quá, nếu không lấy đi thì ngươi sẽ không cùng ta nói chuyện......" Phương Vu Hi phe phẩy quyển sách tham khảo, cười nhẹ, nhưng không có ý gì gọi là áy náy.

Ta tuyệt không muốn nói......

Rầu rĩ nhìn Phương Vu Hi, Hoắc Mẫn Lăng dùng ánh mắt biểu đạt hắn đang cực độ bất mãn.

Tiếp thu ý tưởng của Hoắc Mẫn Lăng, Phương Vu Hi chỉ chăm chú nhìn khuôn mặt kia, cười nhẹ.

"Ta muốn đi bơi lội......"

Mở miệng cũng là lời nói không có giới hạn.

Hoắc Mẫn Lăng thản nhiên nhìn hắn, không nói gì.

"Nhưng là không biết vì cái gì...... Cảm giác thật là khó chịu...... Dường như có cái gì đang áp ta không thở nổi............ Làm cho ta chùn bước......" Quay đầu nhìn hải dương xinh đẹp, Phương Vu Hi mở miệng cười, ánh mắt cũng chỉ có đau thương.

Gió biển nhẹ nhàng phất qua sợi tóc đen bóng, Phương Vu Hi lặng yên, ánh mắt chỉ lăng lăng nhìn nước biển xanh ngắt, ý vị vây quanh.

Hoắc Mẫn Lăng trong lúc đó chỉ chăm chăm nhìn quyển sách tham khảo đang bị kẹp ở giữa bụng cùng hai đầu gối của hắn, đại thấu kính phản chiếu hình ảnh bầu trời và biển, không biết suy nghĩ cái gì.

Rất lâu sau đó, Phương Vu Hi thất vọng phun ra một hơi, khi sắp đứng lên thì một bàn tay bỗng nhiên gỡ đi kính mắt viền vàng mà hắn rất ít rời khỏi người.

Kinh ngạc nhìn Hoắc Mẫn Lăng lấy đi kính mắt của mình, nam tử xinh đẹp lập tức nói không ra lời.

"Đi thôi. Ngươi có thể bơi......" Cằm để ở trên đỉnh đầu gối, Hoắc Mẫn Lăng nhìn nước biển mà nói, đem viền vàng kính mắt nắm ở trong lòng bàn tay của mình.

Lăng lăng nhìn vẻ mặt của hắn, dần dần biến thành nhu hòa, tiếp đó cùng hải dương kia sáng lạn vô cùng, tiếng cười thật to thuộc về một thiếu niên......

Trong nháy mắt, ba ngày ba đêm lữ hành cứ như vậy chấm dứt, ba người mang theo tâm tình bất đồng quay trở về trường học.

"Họ Phương , đều là bởi vì ngươi...... Làm hại ta thiếu chút nữa tinh tẫn nhân vong chết ở nơi đó." Nghiến răng nghiến lợi ở bên tai Phương Vu Hi thấp giọng nói, Hàn Kì hai tay bỏ trong túi quần đi trên hành lang trường học.

Trong lúc nhất thời, Hàn Kì vừa mới ở bờ cát hấp thu nhiều ánh mặt trời mà phát ra nồng đậm sức sống cùng hơi thở nam nhân, vừa xuất hiện, liền rước lấy vô số ánh mắt vui sướng hâm mộ.

"Nga? Ngươi không phải còn chưa có chết sao?" Phương Vu Hi đưa tới ánh mắt cũng không thiếu vẻ dã tính nam nhân dưới đôi viền vàng kính mắt, lời nói thản nhiên mang theo châm chọc hài lòng.

Ngữ khí cứ như chuyện không liên quan đến mình quả nhiên rước lấy một cái căm tức từ Hàn Kì, khóe miệng Phương Vu Hi giương lên, đem ánh mắt thu hồi đến phía trước,"hơn nữa, dục tiên dục tử không phải là một loại phương pháp chết tử tế sao?" (chân lí sống=]]]]]]]])

Hừ! Tên gia khỏa lãnh huyết này–

"Hừ, bị chết thực thoải mái là không sai, nhưng là tư thế chết cũng quá khó coi đi? Hơn nữa lúc chết ngay cả một lớp quần áo cũng không thể che thân, ta đây dáng người kiện mỹ trống trơn còn không bị người xem miễn phí? Không tốt không tốt...... Loại sự tình này cũng quá tiện nghi !" Nhướng mày, Hàn Kì tưởng tượng tới trường hợp tinh tẫn nhân vong khó coi, đối với phương thức lõa chết này của mình dù thế nào cũng không thể nhận.

= =b ai...... Tên gia khỏa này thật sự là......

Phương Vu Hi bất đắc dĩ nhướng nhướng mi, đối với tính cách cực độ tự kỷ của Hàn Kì chỉ cảm thấy chưa bao giờ bất lực như vậy.

Quên đi, vẫn là sớm một chút về văn phòng hội học sinh xử lý chuyện mấy ngày nay trước, nhiều ngày như vậy, đại khái còn một đống chuyện phiền phức đi......

Nghĩ như vậy, Phương Vu Hi nhanh hơn cước bộ hướng tới văn phòng.

"Ai, ngươi muốn đi văn phòng sao?" Nhìn thấy Phương Vu Hi đi về hướng văn phòng, Hàn Kì chậm hạ cước bộ hỏi.

Hắn còn chưa muốn trở lại cái nơi nhàm chán kia a, nhất định sẽ có một đống chuyện lớn đến phiền hắn ...... Thật là, thật không biết lúc trước sao lại đâm vào chức hội trưởng này......

= =b ngô, dường như là khó chịu Phương Vu Hi một người làm cho nên mình cũng tranh làm đi?

Ai, không rõ ràng lắm, coi như là cái dạng này đi......[= =b vốn chính là như vậy.....]

"Ân." Nhẹ nhàng trả lời một tiếng, Phương Vu Hi liền biến mất ở trên hành lang.

Hừ, làm như xa cách ......

Nhìn thái độ Phương Vu Hi lãnh đạm, cho dù là thói quen thì Hàn Kì vẫn là có một ít bất mãn.

Bất quá, kế tiếp nên làm cái gì thì vui đây?

Mày kiếm xinh đẹp nhíu thành một đoàn, Hàn Kì bỗng nhiên nhớ tới một người bị quên đi ở phía sau......

Thân mình nguyên bản còn chậm rãi bước đi bỗng dưng đứng lại tại chỗ, hai tay bỏ vào túi, bày ra tư thế soái khí, dường như đang chờ đợi cái gì.

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, tấm lưng rắn chắc đã bị một người nhẹ nhàng va chạm.

Hắc hắc...... Đến đây......

Đôi mắt chợt lóe hào quang thâm thúy, Hàn Kì sửa sang lại biểu tình, thong thả chuyển người.

Ở trước ngực hắn, một thân ảnh chật vật đang đứng cầm một quyển sách tham khảo.

"Uy! Tứ mắt tử! Đi đường không có mắt a...... Cư nhiên đụng vào bổn thiếu gia !" Hung tợn nắm lấy cổ áo đã bị mình thăm qua n lần, Hàn Kì đắc ý chờ đợi phản ứng của Hoắc Mẫn Lăng, hừ, hắn muốn nhìn xem tứ mắt tử này đã làm sai chuyện sẽ có phản ứng gì? Chẳng lẽ hắn dám không áy náy hối lỗi? Hắn phải thử xem......[= =b hết thảy đều là ngươi cố ý đứng ở giữa đi?]

Bởi vì vừa đi đường vừa đọc sách, Hoắc Mẫn Lăng nhất thời không có chú ý tới chướng ngại vật vĩ ngạn (cao lớn) chặn đường ở phía trước, cứ như vậy thẳng tắp đụng vào lưng Hàn Kì, cú va chạm này cũng đem ý nghĩ của hắn đánh gãy, kéo hắn về hiện thực.

Sửa sang lại bị kính mắt bị lệch, Hoắc Mẫn Lăng chậm rãi ngẩng đầu, mới phát hiện người mình đụng vào lại là nhân vật phiền toái kiêm bản sách tham khảo vô tự bị đóng lỗi cuối cùng trên thế giới![= =b danh hiệu thật dài ......]

Đại thấu kính nhìn chăm chú khuôn mặt tuấn tú đang nổi giận đùng đùng, không nói gì.

Ánh mắt từ trên khuôn mặt kia đảo qua bốn phía, lặng yên một chút, mới nhẹ nhàng nói:"Nga, ta đi nhầm ."

= =!

Ắc! Tứ mắt tử này đầu có vấn đề sao?!- -|| Thứ hắn muốn là giải thích, giải thích, giải thích a...... Cùng gia khỏa này đi sai đường hay không thì có quan hệ gì?!

Trên mặt một mảnh hắc tuyến, vốn Hàn Kì đang nghĩ đợi cho Hoắc Mẫn Lăng nhận sai, muốn bắt đầu đại diện anh lớn tiến hành một phen giáo dục thì....

"Thực xin lỗi."

Hoắc Mẫn Lăng lễ phép tránh khỏi móng vuốt sói đang sắp đặt trên cổ mình, tiếp đó lễ phép hướng tới tên gia khỏa rảnh rỗi không có việc gì làm này hơi hơi cúc hạ cung (cúi người) nói.

Tiếp sau đó sửa sang lại quần áo, đem sách tham khảo ôm vào trong ngực, trong khi Hàn Kì trợn mắt há hốc mồm,lập tức xoay người lộn trở lại đường cũ, chậm rãi tránh ra.

"Ngươi......" Đại ngón trỏ chỉ chỉ bóng dáng đang rơi đi như không có việc gì phát sinh qua, Hàn Kì sau một lúc lâu nói không ra lời.

Đáng giận! Đáng giận! Đáng giận!

Hai cái gia khỏa này...... Sao lại dám bỏ lại hắn một mình?!

Nhàm chán chết hắn !

Tên Phương lãnh huyết! Còn có tứ mắt tử này!

Cũng dám không để ý tới hắn?!!

Tức chết hắn ......

Nhẫn xuống một cỗ xúc động muốn đánh người , Hàn Kì nhụt chí dậm từng bứơc trên sàn hành lang, giống như khủng long bạo chúa, hắn,muốn, phát, tiết!!

Ngay tại thời điểm hắn tức giận đến sắp bùng nổ, hai bàn tay trắng nõn từ phía sau vòng qua khuôn ngực rắn chắc.

"Sao vậy? Tịch mịch ? Cần người an ủi sao?" Ngữ khí mềm mại, một cái đầu khoát lên bả vai từ sau lưng Hàn Kì, ý cười nhợt nhạt......

"Ngô?" Từ trong tức giận phục hồi tinh thần lại, Hàn Kì sửng sốt, ngay sau đó, trên khuôn mặt tuấn tú lộ ra một cái tươi cười sung sướng,"Lưu?"

"Nga, ngươi còn nhớ rõ ta a......" Người phía sau giận dỗi chu miệng, dùng mặt cọ cọ tấm lưng phát ra mùi vị làm hắn mê luyến nhất.

"Đương nhiên , ngươi là ......" Mỉm cười xoay người, Hàn Kì một phen ôm lấy cái eo nhỏ của người phía sau, đem thân mình mềm mại kia hướng vào trong lòng mình, tà mị hàm trụ vành tai khéo léo, nói nhỏ:"Tình nhân chuyên nghe lời của ta a......"

"Đúng vậy...... tình nhân chuyên nghe lời ...... ngươi yêu nhất ......" Môi đỏ mọng ngọt ngào cười, con ngươi tối đen duyên dáng tham luyến nhìn khuôn mặt Hàn Kì, trên khuôn mặt tuyệt mỹ ẩn chứa hơi thở dụ hoặc lòng người , ngón tay thon dài điểm lên môi Hàn Kì, ái muội ma xát......

"Ha ha, trở về khi nào?" Đem thiếu niên kéo đến trong lòng mình, Hàn Kì vừa đi vừa cười hỏi.

"Ân, chắc là ngày hôm qua......" Thiếu niên vẫn ôm thắt lưng Hàn Kì, lui vào trong vòm ngực rộng lớn, mỉm cười hưởng thụ đặc quyền.

"Cái gì kêu chắc là ngày hôm qua? Rốt cuộc có phải ngày hôm qua hay không?" Mày nhíu nhíu, đối với câu trả lời mơ hồ không rõ của tình nhân mình vô tình hỏi .

"Như vậy cũng so đo? Là ngày hôm qua...... Ngày hôm qua vừa đến là muốn đi tìm ngươi, cư nhiên tìm không thấy, nghe nói là cùng bạn cùng phòng mới đi du lịch ...... Hừ, có phải hay không rất sung sướng a?......" Đôi mi thanh tú nhíu thật sự nhanh, thiếu niên tà mị liếc mắt Hàn Kì một cái, trên mặt tựa hồ có chút não khí, lời nói phun ra cũng nồng đậm ghen tuông.

"Khoái hoạt? Thôi đi! Tuyệt không khoái hoạt!" Trong đầu lại nghĩ tới gương mặt ngơ ngác mang đại thấu kính, ngực Hàn Kì đột nhiên nhói lên, nguyên bản vẻ mặt còn tươi cười thoáng chốc trầm xuống.

Nhìn thấy bộ dáng này của hắn, thiếu niên tự nén hờn dỗi trong ngực, rồi mới cười nói: "Nga? Sao vậy? Bạn cùng phòng mới làm ngươi không hài lòng sao?"

"Đừng nói nữa, nhắc tới đến cái tên tứ mắt tử kia ta sẽ tức giận! Chưa từng gặp qua...... Người đáng ghét như vậy!" Tức giận quát bảo ngưng lại câu hỏi của thiếu niên, sắc mặt Hàn Kì càng ngày càng đen, nghĩ đến mấy ngày hôm trước bị bỏ lơ không nhìn tới, nỗi lòng vừa bình phục xuống bỗng nhiên vội vàng trở nên xao động, làm cho hắn lại muốn tìm thứ gì đó hung hăng phát tiết một chút......

"Nga?" Nhìn Hàn Kì có vẻ giận dữ, thiếu niên nhẹ nhàng lên tiếng, đôi hắc đồng (con ngươi đen) xinh đẹp mang ý vị thâm trường khẽ hạ thấp, trong ánh mắt hiện lên một tia hào quang ghen tị bị cứng rắn ức chế xuống.

"Như vậy...... Đêm nay đến chỗ ta?" Xoa xoa đường cong cương nghị tuấn mỹ, thiếu niên kiễng mũi chân, nhẹ nhàng thổi lên nhiệt khí, ở bên tai Hàn Kì phát ra mời gọi ái muội.

"Đến chỗ ngươi?" Có chút bất ngờ khiến Hàn Kì sửng sốt, dưới đáy mắt không tự giác hiện lên một tia do dự.

"Ân hừ...... Sao vậy? Không thích ?" Vì cảm thấy Hàn Kì do dự nên sinh khí, thiếu niên trầm mặt siết chặt góc áo, con ngươi đen nhìn Hàn Kì, ánh mắt thật sâu chất vấn.

"Ách, không...... Không phải......" Bị ánh mắt hoài nghi kia nhìn chăm chăm làm như có điểm chột dạ, Hàn Kì vội vàng cười ứng phó nói,"Như vậy, đêm nay phải đi đến chỗ của ngươi..... xem thử xem mấy ngày nghỉ này ngươi có thủ tiết hay không a......"

Đầu ngón tay nâng cằm thiếu niên lên, Hàn Kì lại khôi phục thần sắc tà khí lưu manh, một tay ôm lấy thiếu niên vào trong lòng, bước đi hướng đến phòng ngủ thiếu niên.

Kỳ quái......

Vì cái gì vừa rồi hắn lại có cảm giác luyến tiếc a......

Cho tới nay hắn cũng không để ý chuyện đi đến nơi đó của Lưu nha...... Vì cái gì...... Vừa rồi lại có chút không tình nguyện......

Cái tên tứ mắt tử kia, không thể cùng hắn đấu võ mồm ......

Aizzz, thiệt tình quá phiền......

Không hề nhận thấy được tâm ý của mình, Hàn Kì nhíu mày, không yên lòng đi qua hành lang......

"Nga, Lâm Dương, ngươi đã trở lại." Vừa bước đến cửa ban công, Phương Vu Hi liền thấy được một thân ảnh quen thuộc đang đứng ở trước giá sách lật xem tư liệu.

"Ha ha, đương nhiên , ngươi cũng không ở đây, ta nếu còn không trở về, trường học còn không rối loạn sao?" Trêu chọc trả lời lại Phương Vu Hi, Lâm Dương vẻ mặt tươi cười, cảm giác bình dị gần gũi khiến cho hắn ở trong học viện có nhân duyên rất tốt.

"Nga." Nhẹ nhàng lên tiếng, Phương Vu Hi đạm mạc đi trở về bàn công tác.

"Đem những công việc gần đây nhất tới cho ta đi." Vừa ngồi xuống đã không hề nhàn hạ, Phương Vu Hi mở ra văn án trên bàn, cũng không ngẩng đầu lên mà phân phó.

"Ai, được rồi, đại hội trưởng của chúng ta thật đúng là siêng năng chịu khó a!" Mỉm cười đi tới, Lâm Dương cầm văn kiện trong tay đưa tới trước mặt Phương Vu Hi, còn không quên rót cho tri kỷ một chén trà nóng.

Tiếp nhận văn kiện, Phương Vu Hi cẩn thận xem xét, vẻ mặt cẩn thận tỉ mỉ làm cho Lâm Dương cũng không muốn quấy rầy hắn thêm.

"Đêm nay đến ta nơi đó đi." Ngồi ở bên cạnh Phương Vu Hi, Lâm Dương hạ thấp đầu, mỉm cười hỏi. Trên gương mặt soái khí, có thản nhiên ôn nhu.

Vừa lật xong một văn kiện, nghe được Lâm Dương ở bên tai mình nói nhỏ, Phương Vu Hi bỗng chốc sửng sốt, nhưng trên mặt vẫn không có chút gì dao động.

"Nhìn ngươi gần đây mệt như vậy, đi đến chỗ ta uống một chén tiểu hồng trà nghỉ ngơi một chút đi...... Thuận tiện bồi dưỡng cảm tình?" Đem tách trà ấm nóng ở trong đưa cho Phương Vu Hi, Lâm Dương cười khẽ nói. Còn lại hai tay không quên vì Phương Vu Hi quan tâm xoa bóp vai.

Nghe lời nói mềm nhẹ của Lâm Dương, Phương Vu Hi tựa hồ cũng không có lý do gì có thể cự tuyệt, tuy rằng trong lòng không yên lòng để Hoắc Mẫn Lăng cùng Hàn Kì ở một chỗ, nhưng lặng yên trong chốc lát, vẫn là nhẹ nhàng mà hộc ra một từ 'Ân'.

"Ha ha, vậy sau khi xong xuôi mọi chuyện liền đi qua đi." Lâm Dương thoáng chốc trở nên vui vẻ, thay đổi tư thế thuận tiện tiến hành sở trường xoa bóp cho người yêu.

Lại cúi đầu nhìn về phía văn kiện, đôi mày của Phương Vu Hi vẫn như trước không có một chút thả lỏng.

Để Mẫn Lăng cùng một chỗ với nhân vật nguy hiểm kia thật sự có thể chứ?

Có thể hay không có chuyện a?

Ai......

Thật sự là làm cho người ta không yên lòng......

Phiền lòng suy tưởng, cúi đầu hung hăng uống vào một miệng trà.

Kết quả, một đêm kia, hai người đều không có trở về.

Lưu lại Hoắc Mẫn Lăng đơn độc một người......

Thích muốn chết ~~= =b ......

Bên cạnh thiếu hai kẻ đại phiền toái, Hoắc Mẫn Lăng đương nhiên mừng rỡ vui vẻ, nhìn phòng ngủ trống rỗng, trong đầu là sự thoải mái mà từ lúc khai giảng tới nay chưa bao giờ có .

Chớp mắt một cái, hắn bỗng nhiên hiểu được cuộc sống nguyên lai có thể rất tốt......[= =b đáng thương hai đại thiếu, người ta căn bản không hiểu tình ý của các ngươi......]

Một quyển sách tham khảo......

Hai quyển sách tham khảo......

Ba quyển sách tham khảo......

Bốn quyển sách tham khảo......

Úc, thiệt nhiều sách tham khảo a...... Đều là của ta......

Bởi vì quá mức hưng phấn nên đêm đó, Hoắc Mẫn Lăng mơ thấy một cái tuyệt thế mộng đẹp hắn chết cũng không muốn tỉnh lại.

Cố gắng bĩu môi, xoay người ôm lấy chăn bông, trên nét mặt Hoắc Mẫn Lăng biểu lộ ra một cái tươi cười hạnh phúc.

Tối nay, có người nào đó không ngủ......

Cũng có người nào đó ngủ say sưa......

Hoan nghênh các bạn học sinh trở về, hoan nghênh học sinh mới đã đến! Ta tuyên bố, năm học mới bắt đầu!」

Đi ra khỏi đại sảnh của trường, Hoắc Mẫn Lăng ôm lấy sách tham khảo, lách né thân mình hướng đến phòng học.

Ở trước mặt thỉnh thoảng đi tới vài học sinh xuất thân bình thường giống như hắn, lại đi theo phía sau những người có thế lực không ngừng a dua nịnh hót.

Cho dù mình có giống với bọn hắn, đám học sinh kia đối với Hoắc Mẫn Lăng vẫn như cũ là một bộ dáng tiểu nhân cùng sắc mặt khinh thường.

Hoắc Mẫn Lăng vẫn tỏ ra không sao cả, chỉ cần sẽ không gặp phải mấy gia khỏa hay làm khó người khác, thì hắn có thể hoàn toàn không nhìn tới vẻ trào phúng của bọn họ.

Bởi vì...... ngay cả hai vị hội trưởng hội học sinh xuất chúng nhất, hắn cũng đều hoàn toàn không nhìn đến.= =b

Bất quá hiện tại tâm tình của Hoắc Mẫn Lăng rất tốt, tuy rằng bình thường trên khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn là một bộ tử khí trầm trầm, nhưng trên thực tế, hắn quả thật đang rất rất cao hứng.

Không chỉ là bởi vì tối hôm qua có một giấc mộng đẹp, còn bởi vì......

Hai cái đại thiếu gia phiền toái kia cuối cùng cũng đi rồi!

[= =b chú ~ mọi người hẳn là đã hiểu được...... Tiểu Hoắc vốn đang hiểu lầm ......]

Cho nên, hắn hôm nay thực vui vẻ, thực vui vẻ ~!

Thoáng nhanh hơn cước bộ, Hoắc Mẫn Lăng đã nhìn thấy phòng học của mình– năm hai ban B.

Đẩy ra cửa phòng học, trong phòng học chỉ có rải rác vài người.

Bởi vì lễ khai giảng vừa mới chấm dứt, cho nên mọi người đều tụ tập ở bên ngoài nói chuyện phiếm, ngoạn nháo, nói chuyện yêu đương.

Bất quá, như vậy chính là hợp với tâm ý của hắn, xem ra từ tối hôm qua cho tới hôm nay, ông trời đều thực quyến luyến hắn.

Ở trong lòng cảm tạ lão thiên gia gia đáng yêu, khóe miệng Hoắc Mẫn Lăng nhẹ nhàng câu lên, liếc mắt một cái nghiêm chỉnh đi đến vị trí của mình ngồi xuống.

Mở ra quyển sách tham khảo tối hôm qua mới đọc tới một nửa, đại thấu kính lại phóng ra tiêu cự tìm đến thứ yêu thích.

Không quan tâm tới vẻ thâm trầm trong phòng học, chỉ có Hoắc Mẫn Lăng là có trạng thái vui vẻ......

.....................

"Học...... Học trưởng...... Thỉnh, thỉnh nhận lấy cái này......" Gương mặt đỏ lên, học sinh mới vừa lắp bắp , tay vừa run run cầm lá thư tình viết suốt đêm hôm qua đưa cho người trong mộng.

"Ân?" Mày khẽ nhướng, Hàn Kì nhìn nhìn phong thư dán tim hồng ở trước mặt, đôi mắt như là gấu mèo sống về đêm thoáng nhìn qua học đệ cũng có chút đáng yêu, nhưng lại không có đưa tay tiếp nhận tâm ý.

Mọi người có thể còn chưa biết, nếu thường lui tới sẽ biết, Hàn đại soái nhất định sẽ mang theo nụ cười dâm đãng, một bên đối với người tỏ tình ngây thơ thổi nhiệt khí, một bên đem cả người lẫn mông kéo đến nơi ẩn nấp gần nhất, thuận tiện xong việc liền bỏ lại.

– -b cho nên, đây là nguyên nhân vì sao Phương Vu Hi nói hắn lạm giao. (= ăn bừa bãi =]])

Đương nhiên, chỉ giới hạn trong phạm vi những người hắn để mắt tới, còn những thứ phẩm khác, tuy rằng hắn không nhận người, nhưng vẫn sẽ tiếp nhận thư tình, rồi mới liền vỗ vỗ mông chạy lấy người.

Nhưng là hôm nay......

Lặng yên nhìn lá thư tình kia bởi vì chủ nhân mà hơi hơi rung động, tiếp đó chậm rãi ngẩng đầu liếc mắt nhìn tiểu học đệ đang cúi thấp đầu vẻ mặt đỏ bừng đáng yêu kia một cái, Hàn Kì không biết vì sao bỗng nhiên nhớ tới gương mặt mang đại thấu kính đã lâu không thấy kia.[- -b mới không thấy tối hôm qua mà thôi ]

Không tự giác đem khuôn mặt đáng yêu kia tưởng tượng thành bộ dáng Hoắc Mẫn Lăng, tâm Hàn Kì chợt động, nếu......

Nếu là tứ mắt tử kia cầm thư tình đưa cho ta......

Tưởng tượng đến khuôn mặt nhỏ nhắn đạm mạc giương lên một bộ dáng ngượng ngùng, Hàn Kì lại có một loại cảm giác miệng khô lưỡi nóng.

Trên mặt không tự chủ được nở ra một cái tươi cười, gương mặt tuấn mỹ bỗng cười ngây ngốc.

Hắc hắc hắc...... Nếu thật sự là như vậy......

Trong cảnh tưởng tượng bỗng nhiên tăng thêm nhiều [n] trái tim phấn hồng bay bay, Hàn Kì một bên cười ngớ ngẩn một bên bỏ tay vào túi quần chậm rãi bước đi, trong đầu tiếp tục tạo ra quang cảnh Hoắc Mẫn Lăng tựa như con chim nhỏ nép vào lòng, đã sớm quên còn có người đang chờ hắn đáp lại.

Đứng ở tại chỗ, chỉ để lại vị học đệ đang thương tâm muốn chết kia......

= =~ ngay cả thư đều còn chưa nhìn đã liền thất tình ......~~

................

"Thật có lỗi, ta không có hứng thú." Lạnh lùng nói xong, Phương Vu Hi lãnh đạm hé ra gương mặt xinh đẹp, xoay người rời khỏi rừng cây nhỏ, đối với người phía sau đang lọt vào đả kích lớn cũng không hề thương tiếc.

Thật là, từ lúc ở lễ đường đi ra đã bị người kéo đến trong rừng cây tỏ tình, lãng phí thời gian của hắn......

Thần sắc dưới đôi kính mắt viền vàng cũng có chút tiều tụy, đôi mắt gấu mèo tương xứng với Hàn Kì làm cho khí chất của hắn suy sụp ít nhiều, nhìn qua lại có một loại mị lực khác.

Mang theo tâm trạng mờ mịt chán chường, Phương Vu Hi bước chậm ở trên đường nhỏ trong rừng cây, không biết là đang suy nghĩ cái gì, xa xa, mơ hồ truyền đến tiếng chuông báo giờ vào học.

Úc? Đi học ?

Phục hồi tinh thần lại, trên gương mặt xinh đẹp cuối cùng cũng có một tia dao động.

Xem ra......

Là đã đến giờ nên kinh hỉ......

Trên mặt câu lên một cái tươi cười xấu xa, cước bộ chậm rãi bỗng nhiên nhanh hơn.

"Nga...... Thực tình cờ a......" Hàn Kì nhìn Phương Vu Hi ở đối diện, khó chịu nhíu nhíu mi.

"Đúng vậy, thật sự là tình cờ." Phương Vu Hi thản nhiên trả lời, tiếp đó hai người xoay người, sóng vai đi ở trên hành lang ngoài phòng học.

Dọc theo đường đi không nói lời nào, hai người mang theo mỗi tâm sự, tự biên tự diễn.

Ngô...... Tối hôm qua suy nghĩ một đêm về tên thối tứ mắt tử, thật sự là càng nghĩ càng đáng giận, làm hại hắn mất ngủ một đêm, hôm nay nhất định phải hảo hảo giáo huấn giáo giáo huấn gia khỏa kia một chút!

Vén tóc về phía sau, trên mặt Hàn Kì bắt đầu xuất hiện một cái cười xấu xa.

Thật không biết tối hôm qua có xảy ra chuyện gì hay không, lo lắng một đêm, hy vọng hai người kia không có việc gì...... Đặc biệt là họ Hàn này...... Sẽ không đối với Mẫn Lăng làm gì đi?

Phương Vu Hi tối qua cũng lo lắng một đêm, vẻ mặt tiều tụy cùng đôi mắt gấu mèo đều là vì ý nghĩ này mà ban thưởng cho.

Đang lúc hai người nghĩ đến xuất thần thì cửa phòng học đã gần ngay trước mắt.

"Xoát ──" Kéo ra tay cầm cửa gỗ tinh xảo, không nhìn tới bên trong phóng tới vô số ánh mắt kinh ngạc cùng ái mộ, hai người lễ phép đi vào.

"Thật có lỗi, đến muộn."

Hàn Kì mỉm cười, chỉ một cái tươi cười đã đem mọi người khắp bốn hướng làm cho mê muội......

"Ách, ách, không sao không sao, có rảnh thì thường xuyên muộn một chút cũng tốt." Lão sư đứng ở trên bục giảng vẻ mặt tươi cười, gật đầu tựa gà con đang mổ thóc, tràn đầy thần sắc a dua.

Không có thời gian để ý lão sư, hai người quét nhìn chung quanh phòng học, khi nhìn đến hai vị trí hoàn hảo kia vẫn còn trống, trên mặt cũng không hẹn mà cùng lộ ra một cái tươi cười nho nhỏ vừa lòng.

Lập tức đồng loạt đi đến phía cuối cùng, kéo ra ghế dựa, tiêu sái ngồi xuống.

"Ba." Một phen khép lại sách vở trước mặt tên đồng học ở trung gian hai người, Phương Vu Hi ung dung hướng bạn học mới ngồi cùng bàn mỉm cười.

Tiếp đó, lễ phép mà lại mang một tia ác liệt hướng tới đại thấu kính đang chậm rãi nâng lên nói: "Mẫn lăng, thực trùng hợp a, học kỳ này chúng ta cùng lớp nga......"

Có người nói, khi mộng đẹp chấm dứt, liền dự báo một cơn ác mộng bắt đầu......

Như rơi xuống vực sâu vạn trượng, chỉ trong khoảnh khắc, tâm tình đang tốt của Hoắc Mẫn Lăng lập tức hoàn toàn vỡ nát ......

Hai phiến đại thấu kính nhìn thẳng phía trước, không có chút gợn sóng.

Một ngón tay bỗng nhiên giơ lên, Hoắc Mẫn Lăng nhíu mày không thể tin mà lầm bầm lầu bầu:"Ta đang ở trong ác mộng sao?"

"Ba!" Vừa dứt lời, hậu não đã bị người vỗ mạnh một cái, cổ áo trước vốn đối mặt với Phương Vu Hi bỗng nhiên bị người từ phía sau túm lấy, cường ngạnh đưa hắn chuyển tới một gương mặt khác.

"Xú tiểu tử! Cái gì ác mộng?! Cùng lớp với chúng ta là một cái siêu cấp mộng đẹp mơ thấy đều muốn cười chết nga!" Hàn Kì lắc lắc thân mình gầy yếu, hung tợn hướng tới Hoắc Mẫn Lăng kêu gào, tựa hồ là bộ dáng thực tức giận, nhưng ngược lại trong lòng lại truyền đến thản nhiên hưng phấn làm cho tâm tình của hắn rất là sảng khoái.

Nghe được Hàn Kì nói như vậy, Hoắc Mẫn Lăng dường như bừng tỉnh, cúi đầu, một lần nữa tự hỏi thêm một lần.

Vài giây sau, cứ như là lại muốn tìm ra một đáp án cuối cùng, Hoắc Mẫn Lăng nhíu mi, vẻ mặt đầy mồ hôi lạnh, ngẩng đầu, trịnh trọng tựa như đang gặp phải chuyện lạ nói :"Ta đã biết, nguyên lai các ngươi đi nhầm phòng học ......"

Kết quả, đáp lại hắn chính là vẻ mặt buồn bực của Phương Vu Hi cùng Hàn Kì đang mở rộng các khớp ngón tay, sống chết kéo hai má của hắn.

"Nhìn cho rõ ràng ! Tứ mắt tử!" Thực giận đến điên người, cùng lớp với bọn họ lại đáng sợ như vậy sao? Hàn Kì tức giận xả xuống huy hiệu trường ở trước ngực, dán đến trước mặt Hoắc Mẫn Lăng.

Đầu ngón tay thon dài từ phía dưới nghiêm trọng điểm điểm lên từng kí tự họ tên lớp.

Đẩy đẩy kính mắt, Hoắc Mẫn Lăng nuốt nuốt nước miếng, trong lòng run sợ đem ánh mắt chuyển qua tấm huy hiệu trường kia......

Tính danh: Hàn Kì

Lớp: Ban ── B ──năm── hai......

Sắc mặt càng thêm trắng bệch, mồ hôi lạnh từ hai bên thái dương cũng càng nhìn càng tăng lên nhiều, cắn cắn môi dưới, sau một lúc lâu chăm chú nhìn huy hiệu trường, Hoắc Mẫn Lăng bỗng nhiên thở ra một hơi dài, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại khôi phục khí sắc nguyên lai, nhìn qua giống như có cảm giác cuối cùng cũng đã hiểu được .

Ai, cuối cùng tiếp nhận rồi......

Nhị thiếu nhìn bộ dạng này của hắn, trên vẻ mặt sắp đóng thành băng thoáng có thần sắc an ủi.

Cái miệng nhỏ nhắn giật giật, Hoắc Mẫn Lăng lại hộc ra một câu:

"Nguyên lai ta còn đang ở trong ác mộng......"

= =!!

Thị khả nhẫn! Thục bất khả nhẫn! (chuyện ấy đã nhẫn được thì còn chuyện gì không nhẫn được)

Bốn đạo ánh mắt nguy hiểm đồng thời bắn về phía Hoắc Mẫn Lăng, con mọt sách này......

"Ba!" Cái bàn đáng thương lại bị người hung hăng đánh ra tiếng vang nặng nề, bất quá lúc này, người vỗ lại là Phương Vu Hi từ nãy giờ vẫn rất lạnh tĩnh ngồi một bên.

Ách?

Toàn bộ phòng học bỗng nhiên trở nên im lặng, tất cả mọi người tò mò quay đầu, nhìn về phía nơi thanh âm phát ra.

Lão sư đang ở trên bảng đen căng căng chiến chiến (nơm nớp, cẩn thận) viết chữ cũng bị dọa một trận, phấn viết gãy đôi rơi lộp độp.

Thật cẩn thận quay đầu lại, liền thấy Phương đại hội trưởng vĩ đại vẻ mặt âm trầm đứng ở chỗ ngồi.

= =|| hãn......

Rồi, xong đời ......

Hắn, kiếp sống này của giáo sư hắn, thế là đã xong......

Trong lòng khóc thét một tiếng, lão sư chân mềm nhũn tựa vào bục giảng, lưỡng đạo nước mắt rơi a rơi......

"Không có chuyện gì, tiếp tục đi học đi, lão sư." Nhìn thấy tất cả mọi người đang nhìn bọn họ, Phương Vu Hi lập tức thản nhiên nói, chỉ một câu lập tức làm cho mọi người không thể không quay đầu đi.

"Ngươi tiểu gia khỏa này...... Thật sự là không ngoan nha......" Ngồi trở lại chỗ ngồi, Phương Vu Hi lắc đầu, mỉm cười lôi kéo hai má của Hoắc Mẫn Lăng, trong giọng nói rõ ràng hàm chứa một chút sủng nịch.

Mặc cho Phương Vu Hi nhéo nhéo mặt mình, Hoắc Mẫn Lăng vốn đã tiếp nhận sự thật tàn khốc lại đem ánh mắt kéo về sách tham khảo trên bàn.

Tiếng chuông tan học chợt vang lên......

Tiết thứ nhất...... Coi như bình lặng......

Tiết thứ hai......

"Đề này hẳn là tính như vậy......"

Ba cái bàn nguyên bản còn cách xa nhau không biết từ lúc nào đã hợp lại thành một hàng dài, Hoắc Mẫn Lăng bị kẹp ở giữa, Phương Vu Hi cầm bút bi, chỉ chỉ lên các bước tính toán của mình, trong khẩu khí là tràn đầy tự tin.

"Không phải đâu, ta cảm thấy như vậy cũng có thể." Hàn Kì cũng đã tụm lại đây, kề sát Hoắc Mẫn Lăng, lắc lắc đề giải của mình.

"Của ta giải dễ hiểu hơn." Phượng nhãn khẽ liếc, Phương Vu Hi tà ác liếc mắt nhìn Hàn Kì một cái.

"Ai, thấy rõ ràng nga, là của ta giải dễ hiểu hơn." Hàn Kì đương nhiên cũng không cam lòng yếu thế, ngòi bút gõ gõ trang giấy, đối với phương pháp của mình cũng phi thường tự tin.

"Của ta đơn giản hơn......"

"Của ta......"

"Của ta......"

Hai người cách Hoắc Mẫn Lăng, giống như hai đứa nhỏ đang vô tư khắc khẩu.

Lời nói phun ra bay đến hướng đầu tiên, đương nhiên là tiến vào trong lỗ tai vô tội của Hoắc Mẫn Lăng.

– -||...... Các ngươi......

Lão sư toán học đứng ở trên bục giảng, khóc không ra nước mắt......

Kính nhờ các ngươi nghe giảng một chút được không?

Tiết học thứ ba......

"Được rồi, mời một vị đồng học phía dưới lên bục giảng viết ra đáp án...... Ách...... Hoắc Mẫn Lăng đồng học, thỉnh đi lên......" lão sư tiếng Anh tươi cười đầy mặt chỉ lên nhất đại bảng đen tràn ngập đề mục, đầu óc theo phản xạ hộc ra cái tên người nào đó có thành tích học tập rất tốt, nhưng mà vừa nói đến một nửa, vẻ tươi cười trên mặt liền cứng lại.

Bởi vì......

Có lưỡng đạo ánh mắt cảnh cáo đầy nguy hiểm hung hăng trừng hắn.

Hiển nhiên, vấn đề của hắn chính là đã quấy rầy hai người đang bận nói chuyện với một người.

"Ách...... A, không nghĩ qua là gọi sai , hẳn là Dương Thanh đồng học mới đúng......" Thức thời vội vàng thay đổi một cái tên khác, bàn tay đang cầm sách giáo khoa của lão sư tiếng Anh đã bất giác run nhè nhẹ.

...... Đệ tử hảo đáng sợ nha......

Hoắc Mẫn Lăng vốn đang muốn đứng lên, vừa nghe thấy lời đính chính thì chỉ đành bất mãn ngồi xuống.

"Mẫn Lăng, ngươi sao lại thích đọc sách như vậy nha?" Vừa ngồi xuống dưới, Phương đại hội trưởng vốn còn đang trừng người lập tức thay đổi thành vẻ mặt tươi cười, nhẹ nhàng hỏi.

"Hừ, con mọt sách thôi, bốn mắt như vậy thật sự là trời sinh cùng tiểu tử mọt sách chán ghét......" Cũng nhích lại đây, Hàn Kì vẫn không có chút lời hay ý đẹp.

Rồi mới thân thiết nói chuyện, tiếp tục bắt đầu nội dung......

Tiết thứ tư......

"Mẫn Lăng, một chút tới cơm trưa ngươi muốn đi đâu ăn?" Nhìn nhìn thời gian trên đồng hồ, Phương Vu Hi đã bắt đầu muốn lập tức tụ hội ăn cơm trưa.

Đại thấu kính khẽ hạ, Hoắc Mẫn Lăng một chữ một chữ dán lên quyển sách rậm rạp cổ văn, không có nghe đến câu hỏi bên cạnh.

"Úc...... Đương nhiên vẫn là hai cái bánh bao nhỏ nghèo kiết hủ lậu (ý nói món ăn quá nghèo nàn, ko phong phú)...... Thật sự là người dạng gì ăn dạng đó......" Bên kia cũng không quên vác theo một câu độc ngữ, Hàn Kì đẩy đẩy ghế dựa, phiêu nhãn lười nhác nhìn hai người còn đang tựa vào nhau. Thật sự là, còn tựa vào làm cái gì, ghê tởm muốn chết! Nhìn sao cũng thấy chán ghét!

"Không bằng một hồi cùng đi ăn đi." Phượng nhãn tà mị nhìn Hoắc Mẫn Lăng, trong lời nói của Phương Vu Hi luôn mang hàm xúc đầy mệnh lệnh không cho cự tuyệt.

"Cùng hắn?" Hàn Kì nhíu nhíu mày, 'Hắn' tất nhiên là chỉ Hoắc Mẫn Lăng.

"Ngươi không thích cũng có thể không đi." Phương Vu Hi đương nhiên không cần cùng Hàn Kì luôn bất hòa đi ăn cơm trưa gì đó, huống hồ, hắn cho tới bây giờ cũng không thích cùng gia khỏa này đi.

"Cái gì? Ta đây càng muốn đi!" Ngưỡng đầu lên, Hàn Kì khiêu khích nhìn Phương Vu Hi.

"Vì cái gì muốn đi?"

"Vì cái gì không thể đi?"

"Ngươi không phải không thích cùng ăn với Mẫn Lăng sao?"

"Không thích sẽ không ăn sao?"

"Ngươi không phải vẫn đều như vậy sao?"

"Kia ngoại lệ một chút sẽ chết sao?"

"Đúng."

"= =! Họ Phương ! Ngươi......"

Lải nhải khắc khẩu lại bắt đầu......

Hoắc Mẫn Lăng nâng đôi tai bỗng nhiên ngừng một chút, nhìn trên đồng hồ trên tường, sờ sờ bụng mình.

A, có điểm đói bụng...... Nên ăn cơm trưa ......


Continue Reading

You'll Also Like

2.8M 162K 50
"You all must have heard that a ray of light is definitely visible in the darkness which takes us towards light. But what if instead of light the dev...
498K 14.5K 61
Silent, unforgiving and strikingly gorgeous, Rylan Parker is a cold-hearted businessman. An intimidating CEO, perfectly fitted in tailored suits and...
712K 43.6K 38
She was going to marry with her love but just right before getting married(very end moment)she had no other choice and had to marry his childhood acq...
462K 27.2K 44
The story continues to unfold, with secrets unraveling and new dangers lurking in the shadows. The Chauhan family must stay united and face the chall...