[Bí mật] Ảnh hưởng của một ga...

By MK_got_JY

807 81 22

Author: 보일러 Trans: MK_got_JY Original: http://hotboiler.tistory.com/90 Bản dịch chưa xin phép tác giả!! Bí mậ... More

Oneshot

807 81 22
By MK_got_JY


Jinyoung vừa bước vô bếp định uống nước thì bắt gặp Jaebum đang ngồi chống cằm trên bàn ăn, vẻ mặt khá là nghiêm trọng.


"Hyung sao thế? Xảy ra chuyện gì à?"


Hôm nay Jaebum với Youngjae và Bambam đã ra ngoài cùng nhau, Jinyoung đoán có thể là đã xảy ra chuyện gì đó với ba người nên cậu mới hỏi như vậy. Nhưng Jaebum nghe xong lại không trả lời, anh cúi xuống tập trung suy nghĩ gì đó rồi từ từ ngẩng lên nhìn Jinyoung, khẽ gật gật đầu.


"Đúng rồi... chắc là em phải biết một chút gì chứ."


Nhìn vẻ mặt nghiêm nghị mà thỉnh thoảng, à không, một ngày vài ba lần mới được trưng ra của vị nhóm trưởng lúc này khiến Jinyoung bất giác căng thẳng.


"Thật ra ... lúc ra ngoài, anh có đưa đồ cho Bambam nhờ em ấy giữ giùm. Hồi nãy anh vô phòng tụi maknae để lấy lại đồ thì..."

"Thì sao ạ?"

" Trong phòng chỉ có Jackson với Bambam..."

"...Uhm, rồi sao nữa?"


Jinyoung tò mò không biết Jackson và Bambam, hai đứa nó rốt cuộc đã làm gì mà khiến người anh lớn ngồi đối diện cậu đây phải tỏ vẻ nghiêm trọng đến thế.


"Nhưng mà... Anh chỉ kể lại những gì anh nhìn thấy thôi nha."

"Oh..."

"Jackson ôm chặt lấy Bambam rồi thì... giữ lấy cổ em ấy và..."


Một Jaebum bình thường không dễ gì mất bình tĩnh, bây giờ lại lúng ta lúng túng như gà mắc tóc, anh liên tục ngập ngừng nói không thành câu. Thật là kì lạ, Jinyoung chưa bao giờ thấy anh như thế. Lúc này Jaebum mới nói tiếp.


"Và rồi áp môi lên..."

"Hả??"


Ngay sau khi nghe từ "môi" thoát ra khỏi miệng Jaebum, Jinyoung mở tròn mắt ngạc nhiên, cậu liền lập tức la lên. "Suỵt!" Jaebum đưa ngón trỏ lên miệng dặn cậu phải giữ yên lặng. Rồi sau đó Jinyoung như bị nuốt mất lưỡi, cứ lắp ba lắp bắp.


"Khô...không thể nào... Hai đứa đó... Jackson và Bambam sao...?"

"Oh...Yah em nói thật đi ... không thể nào đúng không? Chắc là anh hiểu lầm thôi đúng không?"

"...Heol..."


Jaebum hỏi đi hỏi lại với vẻ mặt tha thiết mong chờ sự đồng tình từ Jinyoung. Trong khi đó thì Jinyoung vì quá ngạc nhiên nói không thành lời nên cậu chỉ liên tục thốt lên "Heol...heol..."


"Yah... Có cách nào để hỏi hai đứa cho rõ ràng mà không quá kì cục không?"

"Heol... không phải chứ... hai đứa ... là mối quan hệ đó sao?..."

"Yah, em đừng có vội kết luận như thế. Cũng có thể là do anh nhìn nhầm thôi mà...với lại đó đâu phải chuyện bình thường dễ bắt gặp đâu..."

"... Heol... hai đứa đó..."


Cứ tưởng nói chuyện với Jinyoung xong Jaebum sẽ vơi bớt được phiền não, ai ngờ đâu còn làm anh đau đầu thêm. Jaebum lúc lắc đầu đầy vẻ chán nản.







Bambam đang ở trong phòng chơi Candycrush. Dạo này phiên bản Soda mới ra của trò chơi này đang được quảng bá rầm rộ nên Bambam cũng phải theo kịp xu hướng. Trong khi cậu đang tập trung chơi thì Jackson bước vào phòng. Thông thường vào ngày nghỉ Jackson sẽ dùng thời gian tự do cá nhân để đi gặp gỡ anh em bạn bè thân quen và luôn là người về ký túc xá trễ nhất. Bambam không hiểu sao hôm nay Jackson lại về sớm hơn cậu. "Anh về rồi à." Cậu chào anh một tiếng rồi lại tiếp tục cắm cúi chơi.

Trong lúc Bambam chơi game, Jackson liên tục làm mấy trò gây chú ý ở bên cạnh. Hết xoay xoay quả cầu disco trong tay, lại giả vờ luyện tập beatbox nhưng Bambam chẳng mấy quan tâm đến. Jackson đành quyết định mở lời luôn cho rồi.


"Bambam à, anh... có một chuyện khiến anh bận tâm."

"Chuyện gì ạ?"


Bambam hỏi lại, mắt vẫn không rời khỏi màn hình điện thoại.


"Chuyện này có lẽ em cũng biết.."


Nghe giọng Jackson có vẻ nghiêm túc, Bambam liền dừng ngay trò chơi lại, quay sang nhìn anh bằng cặp mắt ngờ vực.


"Vừa nãy anh đã nhìn thấy... ý anh là Yugyeom..."

"STOP."


Vừa nghe cái tên "Yugyeom" thoát ra khỏi miệng Jackson là Bambam liền la lên bắt anh dừng lại. Lần này tới lượt Jackson dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Bambam.


"Anh đang định nói chuyện giữa Yugyeomie và Youngjae hyung chứ gì."

"HEOL." Jackson kêu lên đầy ngạc nhiên cứ như thể vừa nhìn thấy tiên nữ giáng trần vậy, rồi anh vồn vã hỏi.

"Làm sao mà em biết? "

"Anh đừng nói gì cả. Em biết hết rồi."

"OH MY GOD....OH MY GOD~~~~~~~ Chuyện đó là thật hả??"


Jackson tiếp tục kêu lên mấy tiếng "OH MY GOD OH MY GOD" rồi một tay che miệng, một tay đập thùm thụp xuống nệm khiến Bambam nhìn anh như sinh vật lạ. Anh ấy có cần làm quá lên vậy không?


"Em không biết anh đã nhìn thấy gì, nhưng mà chuyện đó không thể nói ra đâu."

"Thật ra thì... vừa rồi anh đã...!"


Jackson nói bằng tông giọng khá lớn do quá phấn khích, Bambam liền đưa cả hai tay lên bịt miệng anh lại. Jackson chụp lấy cổ tay cậu kéo xuống, rồi lại tiếp tục nói.


"Khoan, nghe anh nói cái đã~~ Em cũng biết tiếng Hàn phải nghe hết câu mới hiểu được mà."

"Haizz.. rốt cuộc là chuyện gì đây. Vậy thì anh nói nhỏ thôi nha."

" Vừa nãy anh... vô phòng của Jaebum để tìm ảnh nhưng mà... anh lại thấy Yugyeom đang ôm cổ Youngjae như thế này nè rồi...rồi...ở đó có mùi ám muội lắm!"


Vừa kể chuyện Jackson vừa ôm lấy bờ vai Bambam, cọ cọ mũi vào sau gáy của em ấy để minh họa. Trong chốc lát tư thế của cả hai bỗng trở nên mờ ám. Nhưng Bambam vẫn không hiểu có gì kì lạ mà Jackson lại ngạc nhiên đến vậy, cậu giữ nguyên tư thế đó mà hỏi lại anh.


"Mùi á?"

"Yes! Rồi sau đó... áp môi lên... định để lại dấu hôn đó!!"

"HEOL...DAEBAK."


Jackson nhìn Bambam, Bambam nhìn Jackson, hai đứa thay nhau thốt lên mấy tiếng "DAEBAK DAEBAK" liên hồi. Rồi Jackson thì thầm vào tai Bambam.


"Hai đứa tụi nó yêu nhau hả?"


Chính Bambam là người lúc nãy bắt anh phải nói nhỏ tiếng, bây giờ lại phản bác lại bằng tông giọng lớn hơn gấp 10 lần.


"EM ĐÂU CÓ BIẾT ĐÂU?????"


Jackson ngớ cả người.


"Ủa, chứ tại sao hồi nãy em bảo anh không được nói?"

"Tại em tưởng anh đang nói tới vụ Yugyeomie làm mất cái khẩu trang yêu quý của Youngjae hyung. Yugyeomie đã dặn là không được nói với ai hết."

"HẢ?????"


Vậy hóa ra hai đứa từ nãy tới giờ là "ông nói gà, bà nói vịt" à.







Youngjae vừa bước vào cửa vừa tháo khẩu trang. Dạo này ngoài đường toàn bụi bặm nhỏ li ti nên dù có đeo khẩu trang đi nữa chúng vẫn khiến cổ họng cậu khô rát. Thế nên cậu bỏ Bambam và Jaebum lại phía sau mà nhanh chân chạy về ký túc xá trước. Đôi chân Youngjae len lỏi giữa đống giày dép nằm la liệt ở lối vào, cậu nhanh chóng tháo đôi giày thể thao đang mang ra rồi lập tức đi thẳng về phòng mình.


"Huh, gì thế? Kim Yugyeom?"


Trên đống chăn đệm luôn được trải sẵn kể cả khi không ngủ, Yugyeom đang ngồi bó gối co ro ở một góc, quay lưng lại phía cửa. Nghe tiếng gọi đầy kinh ngạc của Youngjae, Yugyeom từ từ ngẩng đầu lên, xoay người lại nhìn người lớn hơn.


"Sao em lại ở đây?"


Youngjae luống cuống hỏi. Khuôn mặt mếu máo trong cơn hoảng loạn và bối rối của Yugyeom bắt đầu chực trào nước mắt.


"Hy...hyung...."


Nhìn Yugyeom òa khóc càng làm Youngjae ngạc nhiên hơn, cậu vội bước tới vỗ vỗ vai người nhỏ hơn. Yugyeom không ngừng rơi nước mắt cho tới khi trấn tĩnh lại trong vòng tay của Youngjae.







Lâu rồi cả nhóm mới được công ty cho nghỉ ngơi cuối tuần và có thời gian tự do cá nhân, Yugyeom tranh thủ ra ngoài từ sớm để tìm mua khẩu trang, thay cho cái cậu đã mượn của Youngjae rồi vô tình làm mất lần trước. Tìm mãi vẫn không có cái nào tương tự chứ nói gì tới cái giống y đúc, Yugyeom ủ rũ hai vai, thiểu não đi về ký túc xá. Nơi nào đáng đến để tìm thử cũng đã đến rồi nhưng vẫn không tìm được, thôi cậu đành bỏ cuộc vậy. Nhưng mà nghĩ tới việc phải tự thú với Youngjae càng khiến tậm trạng Yugyeom trở nên nặng nề hơn. Đó còn là quà của fan tặng cho anh ấy nữa chứ. Phải làm sao bây giờ... Cậu thở dài thườn thượt, bước vào cửa ký túc xá. Yên tĩnh, hình như mọi người đã đi ra ngoài hết rồi, chưa có ai về cả. Yugyeom vô bếp uống chút nước xong thì trở về phòng mình. Cậu giữ vẻ mặt buồn bã như muốn khóc, vừa lê bước đi vừa suy nghĩ xem nên nói sao với Youngjae.


"Ji-Nyoung.."


Vừa mở cửa bước một chân vào phòng, Yugyeom bỗng nghe thấy một giọng nói quen thuộc phát ra từ phòng của Jinyoung khiến cậu giật mình trong giây lát. Tiếng gọi Jinyeong này rõ ràng là của Mark. Hai người họ vào phòng từ lúc nào vậy nhỉ? Theo Yugyeom biết thì mỗi người đều có cuộc hẹn riêng hết mà. Cậu phân vân không biết có nên tới mở cửa chào hai người anh lớn của mình hay không. Và rồi cậu chầm chậm tiến về phía cửa phòng Jinyoung. Càng lại gần những âm thanh kì quặc phát ra càng lớn khiến cậu đứng sững lại.


" Ư,ưm... Đừng... Dừng lại đi mà..."

"Hông thích... Ji-Nyoung...xinh đẹp của anh..."


Rất khó để diễn tả những âm thanh kì lạ đang lấp đầy không gian tĩnh mịch trong phòng lúc này là gì. Có thể giải thích nôm na giống như là âm thanh của da thịt đang chà sát lên nhau, còn có những âm thanh phát ra khi hai làn da chạm vào nhau rồi tách ra nữa. Xen lẫn vào đó là những tiếng rên rỉ của Jinyoung nghe mong manh và nỉ non hơn bình thường rất nhiều. Heol. Heol. Không thể nào tin nổi, Yugyeom đưa cả 2 tay lên che cái miệng đang mở ngoác ra vì kinh ngạc của mình. Rồi cậu cúi gập người xuống, nhẹ nhàng bước tới trước cửa phòng Jinyoung. Cánh cửa chưa được đóng kín, vẫn còn một khe hở có thể nheo mắt nhìn vào được. Không thể miêu tả chính xác cảnh tượng trong phòng lúc này như thế nào nhưng có thể xác nhận một điều rằng những âm thanh mà Yugyeom cứ tưởng nó phát ra từ phim XXX thật ra lại là từ miệng của Jinyoung - người đang nằm dưới và Mark - người nắm sấp bên trên.


Thật... Thật sao... Gay á.....? Hai anh ấy... thật sự là....gay... đang quen nhau thật sao... ?







Sau khi kiểm tra xác nhận phòng của tụi maknae không có ai cả, Mark mới mở cánh cửa kéo của căn phòng bên trong, và bắt gặp ngay Jinyoung đang ngồi trước bàn sách. Anh kéo một chiếc ghế khác tới ngồi xuống bên cạnh Jinyoung, phát hiện khuôn mặt cậu có vẻ như đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ nào đó. Sợ ảnh hưởng tới tâm trạng đang không thoải mái của Jinyoung, Mark rất nhẹ nhàng dịch người qua thu hẹp khoảng cách giữa hai người, rồi anh khẽ thở dài, chìa trong tay ra một miếng băng dán.


"Ji-Nyoung... cái này.."


Thế nhưng Jinyoung chẳng thèm chú ý tới anh, cậu cứ chăm chăm nhìn về phía trước có lẽ vẫn đang đăm chiêu suy nghĩ và còn có vẻ khó chịu nữa. Chìa tay ra một hồi không thấy Jinyoung phản ứng gì, Mark đành rút tay về, tự mình tách miếng dán ra rồi anh nghiêng đầu để dán miếng băng vào vị trí giữa cổ và xương đòn của Jinyoung.


"Oh..."


Phải tới khi cảm nhận được tay Mark đang chạm vào cổ mình, Jinyoung mới có phản ứng. Mark chống tay lên ghế, rướn người về phía Jinyoung, nghiêng đầu nhìn cậu hỏi.


"Ji-Nyoung... em vẫn còn giận anh sao?"

"......"


Đúng là em ấy vẫn còn giận rồi.


"Lúc nãy là anh sai rồi... Ji-Nyoung... đừng giận nữa mà.."

"Mark"

"....Sao?"


Nghe giọng Jinyoung gọi tên mình khiến Mark bất chợt lo lắng, anh ngẩng đẩu để nhìn thẳng vào mắt cậu. Vẻ mặt nghiêm trọng của Jinyoung từ nãy tới giờ vẫn không thay đổi. Haizz, giá như lúc đó mình kiềm chế lại. Không biết mọi người khi nào thì về tới, Jinyoung sợ bị phát hiện nên mới bảo Mark phải hành động cho đứng đắn, còn ráng sức đẩy anh ra. Thế mà Mark vẫn không biết kiềm chế. Đó là lỗi của anh. Nhưng Jinyoung cũng đâu chống cự một cách dứt khoát đâu. Cậu vẫn đáp trả những cái hôn của Mark nên mới khiến anh kích thích không dừng lại được đấy chứ.


"Ji-Nyoung... sao em không nói gì hết vậy... anh biết anh sai rồi.."

"Không. Em không có giận anh."

"...Nhưng mà nhìn mặt Ji-Nyoung giống như là đang giận vậy."

"..Mark."


Lần này, Jinyoung nhìn thẳng vào mắt Mark và gọi tên anh lần nữa. Mark không trả lời, chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng. Sau khi do dự một lúc cuối cùng Jinyoung cũng mở lời.


"Hình như ngoài hai đứa mình ra, còn có cặp đôi khác đang quen nhau nữa đó."


Nghe xong câu đó, mọi lo lắng căng thẳng của Mark hoàn toàn biến mất. Anh mừng rỡ cười tít cả mắt, miệng thì reo lên.


"Ji-Nyoung, vậy bây giờ tụi mình công khai đang quen nhau luôn được không?"


Câu nói tràn ngập vui mừng hạnh phúc vừa rồi của Mark càng khiến Jinyoung bối rối hơn gấp bội.





_______________

Trích lời tác giả: "Vậy thì ảnh hưởng của một gay couple đến cuộc sống của cả nhóm là gì? Đó chính là EVERYBODY SAY GAY!"


_______________

Còn nhớ có lần trong một fansign, Mark ôm hôn Jinyoung thì bị Yugyeom trêu "Hai anh là gay hả?" =))))) Từ "gay" được nói ra từ miệng Yugyeom một cách rất là tự nhiên, cứ như là quen lắm rồi vậy. ^^

Cái đoạn Yugyeom khóc, thiệt tội nghiệp tâm hồn trong sáng của Gấu con >.< Thôi nín đi, về đây má thương!!!


Continue Reading

You'll Also Like

9.6M 163K 76
Một vị tổng tài nổi tiếng tàn khốc trên thương trường, nay lại yêu từ cái nhìn đầu tiên với con gái của một đối tác làm ăn. Chuyện này ai tin đây? ...
156K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
107K 13K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
660K 34K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m