TIME TO LOVE - | IvanCyanide |

Par IvanCyanide27

36.2K 1.7K 371

" Khoa học hiện đại rất tiên tiến , sống đến một trăm tuổi không thành vấn đề . Hiện tại tôi ba mươi hai tuổi... Plus

-Giới Thiệu-
Chap 1
Chap 2 : [H]
Chap 3
Chap 4 : [H]
Chap 5
Chap 7
Chap 8 [ END ]

Chap 6

2.1K 137 42
Par IvanCyanide27

Au note : Xin lỗi vì để mọi người đợi lâu quá 

___________________________________________________________________________

Tôi ngẩn ngơ nhìn chiếc nhẫn trên tay , tưởng tượng đến thời khắc chính tay tôi  đặt nó vào ngón áp út của nàng . Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đủ để tôi cảm thấy thật tuyệt , và quan trọng là thời khắc đó chỉ còn vỏn vẹn hai ngày nữa, điều đó làm khóe môi tôi bất giác cong lên   .Chúa mới biết lúc nhìn thấy Tiffany lần đầu tiên đến lúc yêu nhau , rồi hiểu lầm đến khi chia cắt , và bây giờ gặp lại ,  tôi đã khát khao làm điều này biết bao nhiêu . Tiffany sẽ mãi mãi chỉ thuộc về  một mình tôi và đương nhiên trái tim tôi cũng chỉ thuộc về nàng . 


" Taeyeon " 


"Taeyeon" 


Tôi nhăn mày , ngưng lại khoảnh khắc xuất thần của bản thân , xoay sang nhìn Yoona .


" Sooyoung vừa gọi , toàn bộ số thùng hàng  chúng ta tìm được ở cảng Incheon đều trống rỗng "


"CÁI GÌ ?"


XOẢNG 


Tôi đứng bật dậy , giận dữ ném li rượu trong tay xuống đất . Sự hung hãn dấu tận sâu trong đáy lòng vốn đã được Tiffany xoa dịu bỗng chốc trào lên . Thằng khốn đó dám khai man sao , mẹ kiếp ,  tôi quay sang hét lên ra lệnh cho đám đàn em gần đó .


" Tìm và giết cả gia đình nó cho tao "


"Khoan đã Taeyeon , cũng có thể -" 


Tôi nhìn thấy sự chần chừ hiện lên trên khuôn mặt của con bé , điều đó càng làm tôi không kìm được nôn nóng .


" Nói " 


Yoona cúi đầu suy nghĩ gì đó rồi ngước lên , dè dặt nói 


"Cũng có thể là ... có kẻ qua mặt chúng ta , thừa cơ đoạt đi số hàng đó  "


Tôi nhướng mày đánh giá Yoona , rồi chợt hiểu ra ý của con bé đang nói đến 


"Ý em là ..."


Yoona lập tức gật đầu 


"Có kẻ phản bội -"

 Con bé dừng một chút , rồi vuốt cằm suy nghĩ  . Yoona như nhận ra điều gì đó , khuôn mặt hiện lên một nét kinh hoảng " Khoan đã , số hàng lớn đến thế , lúc đó chỉ có em và Taeyeon , còn có ... còn có lũ đàn em ở đó , dựa vào năng lực của chúng cũng không thể vận chuyển được số hàng lớn như thế trước mặt chúng ta ... e là ... e là , mà lúc đó ... "


Một khoảng lặng đột nhiên xuất hiện giữa chúng tôi , tự điều tiết lại lửa giận trong cơ thề  , tôi phất tay ra hiệu cho tất cả lui ra khỏi phòng. 


"Nhưng Taeyon , chuyện này -"


"Được rồi , chuyện này không nói nữa , tiếp tục cho người điều tra về số hàng đã mất "


Tôi lập tức cắt ngang  , xua tay ý bảo Yoona ra ngoài rồi chậm rãi rót một li rượu đưa lên miệng nhâm nhi   . Một ý nghĩ thoáng xẹt ngang qua đầu khiến tôi rùng mình , Không ... không thể nào . Nhưng ngoài người đó ra, còn ai biết số hàng đặt ở đâu và đủ khả năng để vận chuyển nó trước mũi tôi . Tôi lắc đầu ,  cố xua đi trường hợp tự cho là không thể xảy ra đó trong đầu mình . Ngay lúc đó 


CẠCH 


Tôi giật mình bởi tiếng mở cửa , đám thuộc hạ sẽ không dám vào khi không có lệnh , vậy chỉ có thể là ... 

Phản xạ tự nhiên đã hình thành suốt nhiều năm nay khiến tôi bật dậy , đặt tay lên hông nhanh chóng  rút ra khẩu súng ngắn hướng về phía cửa . 

Nàng nhướng mày , hai tay khoanh trước ngực nhìn tôi . Hôm nay Tiffany mặc một chiếc vest đen trung tính , mái tóc nâu dài vốn xõa ra nay lại được nàng cột gọn lên  . Hai gò má nàng có hơi ửng đỏ , tôi nghĩ là do nàng đã uống rượu , Tiffany lúc này trông rất câu dẫn , tôi nhìn nàng đến đờ ra , không để ý đến việc mình vẫn còn đang chĩa súng về phía nàng .


" Sao ... sao chị lại ở đây " 


"Hừ"

Tiffany không trả lời mà chỉ bước đế gần tôi , khoảng cách càng gần càng khiến tôi cảm nhận được mùi rượu nồng nặc phát ra  từ cơ thể nàng . 


"Đây là lần thứ hai em dám chĩa súng về phía tôi , Taeyeon "


Giọng nói của Tiffany vang lên khiến tôi đang trong trạng thái ngơ ngác bừng tỉnh , tôi nhìn xuống tay mình mới phát hiện ra khẩu súng trên tay đang hướng thẳng vào lồng ngực nàng , tôi vội rút tay , nhưng ... tôi không dám chắc mình có nhìn kịp không .


XOẠCH CẠCH CẠCH  CẠCH

KEENG


Tôi trợn mắt , như không tin được vào mắt mình , chỉ trong vòng năm giây , à không  , có lẽ là ba giây đi , khẩu súng trên tay tôi nhanh chóng nằm trên mặt đất ... với bốn mảnh tách rời , ngay cả đạn cũng được tháo ra . Tôi ngước nhìn Tiffany và thấy được cái nhếch mép từ trên khóe môi nàng , ánh mắt nàng nhìn tôi không còn ôn nhu như thường ngày , thay vào đó nó làm cho tôi có  một cảm giác sợ hãi dâng lên từ trong lồng ngực . Tiffany  lúc này , ánh mắt này ,  nụ cười này , nó quá khác với một Tiffany mị hoặc ôn nhu mà tôi biết .  Tôi lùi về nhau 2 bước , khẽ nuốt một ngụm nước bọt 


"Fa... Fany , em - "


BỊCH 


Tôi thấy trời đất như đảo lộn trước mắt mình , đến khi mở mắt ra thì mới phát hiện mình đã bị nàng đè lên giường , hai tay bị nàng giữ chặt . 


" Em cần bị phạt " 


Nói rồi nàng đưa lưỡi liếm lấy xương hàm tôi rồi đột nhiên cắn lên đó , tôi chưa từng thấy một Tiffany gấp gáp như vậy trước đây , tôi mở miệng gọi nàng , nhưng Tiffany dường như có ý muốn phớt lờ . 


XOẸT 


" FANY " 


" Hửm " 


Nàng ngước lên nhìn tôi , ánh mắt có phần lạnh lẽo vài phút trước đã biến mất , thay vào đó là ánh mắt chứa đầy dục vọng chiếm hữu như muốn ăn tươi nuốt sống tôi . Tôi đặt tay lên gò má đang ửng hồng vì rượu của  nàng , cẩn thận vuốt ve . Nàng nhắm mắt , đưa tay lên áp vào tay tôi , gương mặt xinh đẹp nóng ấm  cọ cọ vào lòng bàn tay  khiến tôi có cảm giác tê rần truyền từ tay đến lồng ngực . Tim không khỏi dâng lên một trận yêu thương . 


"Hôm nay sao vậy , em làm chị giận sao ? sao lại uống say thế này ?  "


Nghe câu hỏi của tôi , thoáng chốc sắc mặt của Tiffany xấu đến cực điểm , nàng nghiến răng , hàng chân mày nhíu chặt , miệng hừ nhẹ rồi  khẽ lẩm bẩm .


"Hừ , lão ta có tư cách gì bắt tôi rời xa em "


Chưa đợi tôi tiếp thu những lời nàng nói , Tiffany đã cúi đầu ,  áp cơ thể nàng chặt chẽ lên cơ thể tôi  , đặt bờ môi nóng hổi của nàng vào môi tôi hôn cuồng nhiệt , nụ hôn không có chút nào ôn nhu nhẹ nhàng như thường ngày  thoáng làm tôi choáng váng nhưng  cũng rất  nhanh phối hợp với nàng. Nụ hôn của Tiffany nối dài nối dài , kéo một đường đến xương đòn rồi xuống ngực , mỗi một nơi nàng đều cố tình để lại dấu vết .

Tôi nhắm mắt , vòng tay đến ôm chặt cổ nàng , mặc sức để nàng phát tiết lên cơ thể mình . cũng mặc sức cảm thụ khoái cảm ,  sự cuồng nhiệt đê mê trong dục vọng nàng mang đến cho tôi . 



Triền miên qua đi , tôi thở phì phò , có chút giận dỗi áp vào ngực Tiffany  lắng nghe nhịp tim nàng  , nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ nhưng , một ý nghĩ lóe qua khiến tôi chợt bừng tỉnh . Tôi trở người hơi dùng sức  áp nàng dưới thân .


"Khoan đã Fany , khi nãy chị nói lão ta , lão ta là ai ? Fany "

Mặc cho tôi cố sức gọi nàng , Tiffany vẫn nhắm mắt , an tĩnh chìm vào giấc ngủ .



....



Tôi mở mắt , khó chịu vì tiếng chuông điện thoại quấy phá giấc ngủ .  Tôi bật dậy , nhanh chóng cầm lấy điện thoại để không làm phiền đến Tiffany.  Chết tiệt , chỉ mới bốn giờ sáng 


"Tốt nhất là nên có chuyện quan trọng , Yoona  " - Tôi gừ nhẹ , cố gắng đè nhẹ thanh âm đến hết mức có thể  .


"Taeyeon , tìm được số hàng rồi , cách cảng biển năm km về phía Tây , nhưng được canh phòng rất cẩn thận , vũ trang đến tận răng ,  Sooyoung đang ở đó và yêu cầu trợ giúp "


"Cái gì , thật sao ? " - Tôi nghi ngờ hỏi lại , cảm giác bất an không vì việc tìm lại được số hàng mà giảm bớt , ngược lại càng tăng thêm một phần . 


"Người đã tập trung đầy đủ , chỉ đang chờ chỉ thị "


Tôi hít sâu một ngụm , tò mò không biết kẻ nào lại có lá gan lớn đến mức dám qua mặt Erika Kim này , sự hiếu chiến khiến máu trong cơ thể tôi chảy ngược , tôi nhếch mép cười . 


" Cho người xuất phát trước , tôi sẽ đến ngay " 


" RÕ "


Tôi ngắt máy , xoay người lại nhìn người còn đang yên giấc , tâm không giấu được một chút ấm áp , tôi nhẹ nhàng đặt lên môi nàng một nụ hôn rồi nhanh chóng bước vào phòng tắm . 


Cẩn thận nạp đạn cho khẩu súng bên người rồi giắt nó bên hông , tôi đi về phía cửa , nhẹ nhàng vặn khoá để không làm người trên giường thức giấc . 


CẠCH 


 "Em muốn đi đâu "


Một vòng tay bỗng nhiên ôm lấy tôi từ phía sau , xúc cảm nóng ấm từ  cơ thể người phía sau truyền đến cộng với hơi thở còn vương vẩn mùi rượu quanh tai  khiến tôi như có cảm giác ngộp thở . Cơ thể cũng vì thế mà khẽ run . 


" Có một số kẻ quậy phá , nên em phải đích thân giải quyết " 


"Ừm "


 Người phía sau cũng không nói nhiều , giọng điệu lười biếng còn đang ngái ngủ của nàng khiến tôi cảm thấy xót xa khi làm nàng thức giấc . Nhẹ nhàng dùng tay ma sát cánh tay nàng , tôi hỏi 


"Em làm chị thức giấc sao "


Tiffany ngậm lấy tai tôi , dùng răng cắn nhẹ , chất giọng khàn khàn lại vang lên . 


"Ừm , đột nhiên thấy gối ôm biến mất nên đi tìm "



Tôi xoay người ôm lấy nàng ,lần lượt đặt lên mắt , mũi , môi nàng những nụ hôn , cưng chiều xoa lấy khuôn mặt xinh đẹp của Tiffany 


"Ngoan !ngủ một giấc , ngày mốt ... chúng ta còn có hẹn " 


Tiffany như nhớ ra điều gì , bật cười khúc khích , cũng vươn tay đến xoa lấy đầu tôi :"Đúng vậy a , chúng ta còn có hẹn " 


Thấy nàng cười  tôi cũng bất giác nở một nụ cười , dùng sức nhấc lấy cơ thể không mảnh vải che thân của Tiffany , đặt nàng lên giường , cẩn thận đắp chăn cho nàng . 


"Em sẽ về sớm , tuyệt đối không trễ hẹn "


Tiffany nhắm mắt , mỉm cười , đưa tay đến trước mặt tôi , giơ ra ngón út 


"Hứa nhé"


Tôi mỉm cười , hôn một cái lên ngón tay nàng , sau đó giơ ngón  út của tôi  đan vào . 

Hai ngón tay đan cùng một chỗ , là lời hứa hẹn của tôi và Tiffany 


"Hứa " 


"Tôi tin em , Taeyeon ! "


__________________________________________________________





"Bao nhiêu người ? "


Tôi nheo mắt  ,  âm thầm đánh giá căn nhà trước mặt thông qua cái bino *.


* Binocular :Dạng ống nhòm quân sự , có tầm nhìn xa 


"Máy tầm nhiệt phát hiện hơn ba mươi tên ,  theo như lời khai của tên bị tớ bắt thì toàn bộ điều có vũ trang " - Sooyoung nhanh chóng trả lời , ánh mắt có chút đăm chiêu 


"Nó đâu ?"


Sooyoung hiểu ý , liếc mắt về phía hai tên đàn em ra lệnh  , chỉ vài phút sau đã áp giải lên một người . 


Tôi khinh thường nhếch môi nhìn về phía hắn , chưa đợi hắn ngẩng đầu lên đã cho hắn một cước toàn lực rồi bước đến  đạp lên đầu hắn , lạnh giọng . 


"Bọn mày cũng có lá gan lớn nhỉ , dám ăn trên đầu tao cơ đấy "


Tên bị bắt phun ra một ngụm máu tươi , sợ sệt thu người lại , miệng không ngừng xin tha . 


Tôi cười nhẹ , rút ra dao găm bên người , cúi người nắm lấy tóc hắn giật về phía sau , lưỡi dao bén nhọn vẽ lên vài đường trên khuôn mặt sợ hãi không còn một giọt máu của hắn . 


"Nói , sau lưng mày là ai ? nó muốn gì "


"Tha ... tha cho tôi , tôi chỉ được thuê cướp lấy số hàng đó ... hòan toàn...không biết gì cả  ÁAAA"


Tôi không kiên nhẫn động tay cứa lấy một đường ngang cổ hắn  , sau đó đứng lên , ra lệnh cho đám thuộc hạ 


" Thấy một tên giết một tên , tuyệt đối không tha cho bất cứ ai " 


ĐOÀNG     ĐOÀNG      ĐOÀNG 



Tôi châm một điếu thuốc  , an tĩnh dựa vào gốc gây trước căn nhà , dường như mọi chuyện đang xảy ra trước mặt , dường như những cái xác ngã xuống trước mắt đều không liên quan đến tôi . 


"Taeyeon , trên lầu hai , có một vài tên tử thủ , người của chúng ta tổn thất gần một nửa "


Giọng Yoona gấp gáp báo cáo cùng tiếng thở dồn dập bên tai nghe  khiến tôi thoáng cảm thấy khó chịu . Lũ vô dụng này chỉ có ba mươi tên chẳng lẽ cũng không xử lí được .  Tôi dụi điếu thuốc vào thân cây , chậm rãi rút ra khẩu súng hướng về phía căn nhà . 


Trên đường cũng có một vài kẻ chán sống muốn giết tôi nhưng chưa kịp nổ súng tôi đã tặng cho chúng một viên kẹo đồng giữa trán . Những cái xác ngã xuống , máu tung tóe khắp nơi khiến tôi cảm thấy dễ chịu , cảm giác mình có thể nắm bắt sinh mạng kẻ khác làm tôi cảm thấy hưng phấn , sự kiêu ngạo và hiếu chiến  trong tôi bắt đầu bùng lên  . Tôi ra lệnh cho toàn bộ dừng tấn công và rút ra ngoài . 


"Còn bao nhiêu tên trên đó "


"Khoảng  sáu tên , bọn chúng nhất quyết tử thủ  "


Tôi nhếch môi cười , lấy ra sáu viên đạn nạp vào khẩu súng 


"Được rồi , toàn bộ rút ra ngoài , không có lệnh  không ai được bước vào  "

Tôi bước lên lầu , tập trung lắng nghe chuyển động xung quanh 


ĐOÀNG 


Một viên đạn nhắm thẳng vào mặt tôi , tôi nhanh chóng né tránh , viên đạn sượt ngang qua trong gang tất . 


ĐOÀNG 


Một tên ngã xuống 


"Chậc chậc , tao không muốn khuôn mặt này bị thương đâu , cô dâu của tao sẽ đau lòng mất "

ĐOÀNG ĐOÀNG 

Hai tên 

Ba tên 


Tôi nở nụ cười , liếm lấy vết máu trên gò má , nắm lấy xác của một tên nhấc lên , đạp tung cánh cửa . 


ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG  

Cái xác trên tay tôi nhanh chóng nát bấy ,  nụ cười khinh thường vẫn giữ trên mặt , tôi quan sát qua khẽ hở rồi giơ súng bắn ra thêm ba viên . 


Hai tên ngã xuống với cái đầu không toàn vẹn 


Tôi vứt khẩu súng rồi bước vào trong , nhìn thẳng vào kẻ duy nhất còn sống , chết tiệt , viên đạn của tôi chỉ trúng vào ngực hắn . Hắn dựa vào tường , thoi thóp thở dốc rồi bỗng nhiên ngước đầu lên trời cười 


"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHA "


"Phát điên cái gì , mày cũng nhanh chóng theo bọn nó thôi "


Hắn nhìn tôi bằng ánh mắt nảy lửa , ngập tràn thù hận , có lẽ hắn đang hận không thể phanh thây tôi ? 


"HAHAHAHAHA TAO CHẾT CŨNG CÓ MÀY THEO BỒI  "


Nói rồi hắn lấy từ trong túi áo ra một cái điều khiển . Tôi nhíu mày , kinh hoảng nhìn xung quanh , phát hiện ra một chiếc vali đặt ở cửa , là boom . 

Giác quan của tôi lập tức căng như dây đàn ,sau cùng  tôi chỉ kịp nghe thấy tiếng hét của hắn ...


" MÀY ĐI CHẾT ĐIIIIIIIIIIIII"

Công tắc ấn xuống 


ĐÙNG 







  "Một sự kết hợp bởi rượu Whisky Ailen và kem sữa tươi ...uhm với một chút chocolate trắng , nó ngọt ngào và thơm mùi sữa ... giống em vậy "  



"Tôi trở về là để gặp em "



"Trái tim tôi chỉ thuộc về em "


"Người ta nói tình yêu là một căn bệnh nan y , là khối u ác tính cắm rễ vào sâu trong trái tim . Taeyeon, nếu yêu em là căn bệnh như thế thì tôi nghĩ mình đã hết thuốc chữa rồi"



  " Chúng ta làm lại , có được không ?" 




" Khoa học hiện đại rất tiên tiến , sống đến một trăm tuổi không thành vấn đề . Hiện tại tôi ba mươi hai tuổi , sáu mươi tám năm còn lại dành tặng cho em , em có thấy đủ không ? "




  " Taeyeon ! Vì em là người đặc biệt nhất , nên tôi muốn dùng cách đặc biệt nhất để cầu hôn em " 


  "Tôi yêu em , đời này chỉ yêu duy nhất mỗi em . Bên cạnh tôi suốt đời em nhé !"  




"Hứa nhé "






[End C6]

________________________________________________________________________


Tks4Reading

- I V A N  C Y A N I D E -

Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

62.7K 2.9K 14
Ai nói thiên tài khác người Thiên tài cũng cần phải yêu Chỉ là cách thiên tài yêu không giống người Kim Taeyeon chính là loại người đó , cậu là thiê...
467K 48.5K 57
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
523 68 68
Nguồn: Bạch Bạch Link truyện gốc: https://truyenfull.com/pho-ma-hoa-nhi-cua-nhi-cong-chua.30524/ Vì huynh trưởng - Kim Thái Nguyên vốn không thích họ...
4.6K 218 8
Tình bạn? Taeyeon không biết, nhưng có lẽ đã vượt qua... Tình yêu? Nàng cũng không rõ, nhưng có vẻ chính là như thế... Bao nhiêu lần, Tiffany dùng ng...