Tiêu ngự

By darkbaron1912

290 0 0

More

Tiêu ngự

290 0 0
By darkbaron1912

Tên cuồng vọng!

Mới vừa rồi bị Lăng Vân phá tan Kiếm thế áp bách, đối với hắn mà nói, đã là vô cùng nhục nhã, trước mắt hắn Lăng Vân thậm chí dám can đảm hạ xuống cuồng ngôn, quả thực hoàn toàn không để hắn vào mắt, nhất thời làm hắn giận dữ tím mặt!

- Ta bây giờ liền đem gia tộc của ngươi tất cả mọi người chém giết, xem ngươi có tài có đức gì, dám huyết tẩy Vân Lai đế quốc ta!

Theo hắn vừa nói xong, khí thế thất giai Thánh Kiếm Sư cường giả nhất thời không chút nào giữ lại, giống như ngũ nhạc thái sơn, hung mãnh nhằm về phía mấy người Lâm gia.

Lâm Dương đứng đầu Lâm gia chỉ có thực lực thất cấp kiếm sĩ ở dưới áp chế khí thế của Thánh Kiếm Sư cao thủ, cả người máu tươi chảy ra không ngừng, toàn thân xương cốt vỡ nát, trong nháy mắt lần đầu tiếp xúc đến cỗ khí thế này liền đã hồn phi phách tán! Những thị vệ, thị nữ khác được bảo vệ ở chính giữa may mắn sống sót càng chết bất đắc kỳ tử tại chỗ, tử trạng vô cùng thê thảm!

Ở dưới áp bách khí thế của thất giai cao thủ, mà ngay cả Lăng Vân cũng khó có thể ngăn cản, huống chi những người ngay cả Kiếm Sư cảnh giới cũng không đạt tới?

Trừ Lâm Tuyết năm người có Nguyên tố tinh linh, bằng vào một tia thần tính có ẩn hàm trong Nguyên tố tinh linh khó khăn lắm ngăn cản áp bách từ Kiếm thế, trong chớp mắt mười mấy người được ba trăm thị vệ lấy tánh mạng bảo vệ thật vất vả sống sót toàn bộ đều chết sạch!

- Đại nhân...

Vân Nhu nhìn phụ thân Lăng Vân trong nháy mắt chết bất đắc kỳ tử, cùng với việc Thánh Kiếm Sư rơi vào trong lửa giận, vội vàng muốn lên tiếng khuyên can!

Chẳng qua, lời của nàng còn chưa kịp ra khỏi miệng, lại nghe vị Thánh Kiếm Sư kia nhìn qua phẫn nộ gần như mất đi lý trí truyền âm nói:

- Tiểu nha đầu, ngươi biết cái gì, hôm nay hắn nếu chạy thoát, tất nhiên đem ký ức thủy tinh bao hàm cảnh tượng tuyên dương ra ngoài! Vì cam đoan mặt mũi quốc gia, khó tránh khỏi Thần Thánh đế quốc động can qua, điều động thất giai Thánh kỹ cao thủ tới nước ta nhất quyết cao thấp, đến lúc đó Vân Lai đế quốc chúng ta vừa bại, chẳng những phải đem Lam Vũ vị có tư cách lục giai Đại Kiếm Sư này giao ra, còn phải tiến hành đại lượng bồi thường. Trọng yếu nhất chính là... Đối với tổn thất tổng thể vinh dự quốc gia... Mang đến không thể lường được! Vì vậy, nghĩ hết mọi biện pháp cũng phải đem hắn lưu lại! Ta bây giờ nhìn như phẫn nộ, nhưng chỉ có người phẫn nộ, mới có thể bằng vào cỗ lửa giận làm ra những sự tình không để ý hậu quả, ta đây là đang đánh cuộc!

- Không, đại nhân, Lăng Vân người này trời sanh lạnh lùng, không thể nào bị thế gian ân oán tình cừu chi phối, xuống liều mạng cùng ngươi.

- Tiểu nha đầu. Ngươi còn phải học rất nhiều! Lăng Vân thật là người trời sanh tính lạnh đạm. Nếu như nói vậy. Hắn lúc ly khai. Căn bản là không nói một lời liền đi. Vậy chứng minh những người này ở trong lòng hắn xác thực không có địa vị gì quá lớn. Giết cũng nhiều nhất để hắn tức giận trong chốc lát. Chính là. Có thể làm cho một người từ trước đến giờ trầm mặc ít nói. Cường giả trẻ tuổi không thích cùng người giao tiếp trước khi rời đi mạo hiểm nguy hiểm hạ xuống cuồng ngôn. Có thể thấy được hắn thật ra rất quan tâm đến tồn tại của mấy người này!

Vân Nhu kiên quyết lắc đầu:

- Nếu quả thật là như thế. Người giết bọn họ chỉ khiến cho Lăng Vân càng thêm phẫn nộ. Triển khai trả thù càng điên cuồng liên lụy đến cả nước. Mà hắn sẽ không liều mạng cùng người.

Thánh Kiếm Sư không tin chút nào. Nhìn dưới ánh trăng. Lăng Vân lơ lửng trên thần điện. Ha ha cười to:

- Trước mắt Lâm gia các ngươi đã bị diệt tộc. Không chỉ như vậy. Dám đắc tội Vân Lai đế quốc ta. Ta chẳng những phải toàn diệt Tử Vân đế quốc Lâm gia nhất mạch ngươi. Mà ngay cả Hải Sâm đế quốc Lâm gia nhất mạch. Ta cũng phải trảm thảo trừ căn! Ta muốn xem xem. Lăng Vân ngươi rốt cục dựa vào bản lãnh gì làm gì được Vân Lai đế quốc ta!

Vừa nói xong, khí thế của vị Thánh Kiếm Sư kia chợt tăng lên. Uy thế mạnh mẽ. Mà ngay cả Lăng Vân ở trên bầu trời. Cũng có thể cảm giác được sự đáng sợ của cỗ lực lượng kia! Ở trước mặt cỗ lực lượng này đám người Lâm Tuyết vốn đang khổ khổ chống đỡ, căn bản không thể nào có chút đường sống.

Lăng Vân lạnh lùng không nói. Lần nữa nhìn Lâm Tuyết một cái. Giống như đọc ra quyết tâm liều chết trong mắt mấy người các nàng.

Lấy tốc độ của hắn. Tự phụ Thánh Kiếm Sư cũng đuổi theo không kịp! Nhưng muốn cứu đám người này căn bản không thể nào.

Nếu cứu không được...

Nghĩ thông suốt ở trong mắt của hắn lóe ra một đạo hàn quang đông triệt để nội tâm, ở đây dưới cổ hàn quang nhìn chăm chú, mọi người, bao gồm Vân Nhu, vị Thánh Kiếm Sư kia ở bên trong, toàn bộ đều cảm thấy một cỗ lạnh lẻo khiến người sởn tai gai ốc dâng lên từ đáy lòng, lan khắp toàn thân, trong phút chốc ngay cả vị Thánh Kiếm Sư kia từ trước đến giờ cao cao tại thượng không đem bất luận kẻ nào để vào mắt trong lòng cũng rùng mình!

Lăng Vân một mực lạnh lùng đột nhiên khác thường, một tiếng thét dài, Ám Lam cự kiếm trong tay nương theo tiếng thét dài chợt vẫy ra, ở trong lòng bàn tay mang đi đại lượng huyết vụ, rơi vào bầu trời bao la!

- Lấy huyết làm tế, thương thiên chứng kiến! Ta Lăng Vân hôm nay ở chỗ này thề, mai sau tu có sở thành, tất diệt Vân Lai nhất tộc ngươi!

Trong lời thề lạnh như băng bao hàm quyết tâm lớn lao, xuyên thấu truyền bá đi, trong nháy mắt truyền khắp toàn bộ thủ đô thần điện.

- Tiểu tử, muốn chết!

- Nói khoác không biết ngượng!

Thủ đô thần điện, vốn là nơi bế quan của đế quốc ẩn sĩ, ẩn chứa đại lượng cao thủ, những người này vốn khinh thường so đo cùng Lăng Vân, nhưng hắn còn nhỏ tuổi lại cuồng ngôn như thế, đã dẫn đến sự chú ý và lửa giận của đại lượng cao thủ khu vực này, cả bọn tới tấp lên tiếng, trong đó hai đạo ý niệm cường đại không thua kém chút nào với Thánh Kiếm Sư cường giả trước tiên phá không mà đến khóa chặt Lăng Vân ở bên trong!

Máu tươi rơi xuống, chứng kiến một đạo huyết chi thệ ngôn, nói xong, Lăng Vân xoay người ra đi!

Đột nhiên, hai cái ngôn tự vô cùng mênh mông cuồn cuồn, tràn ngập vô thượng uy nghiêm, giống như một tiếng sấm vô căn cứ đột ngột vang lên, từ trong ánh trăng sáng trong suốt kia truyền ra, vang vọng khắp thiên địa...

- Chuẩn thệ!

Thanh âm này cũng không phải là đơn thuần thông qua thanh âm để truyền lại, mà trực tiếp tác dụng ở đầu óc mọi người, làm cho tất cả nhân tâm đều sinh ra một loại ảo giác thanh âm này đâu đâu cũng có, không chỗ nào không có!

Chỉ có hai chữ, truyền khắp trong thiên địa, chuyện thần dị như thế, chấn nhiếp mọi người.

Trong nháy mắt, toàn bộ mọi người kinh ngạc ngẩng đầu, hướng bầu trời nhìn lại.

Tuy nhiên, không đợi bọn họ từ trong chấn kinh bởi hai chữ kia kịp phản ứng, vốn trời quang vạn dặm, trăng sáng treo cao trên bầu trời đêm đột nhiên phong vân kịch biến, vô số đám mây từ bốn phương tám hướng cuốn tới, mênh mông cuồn cuộn, che lấp khắp bầu trời, mà ngay cả ánh trăng sáng kia, cũng giống như gặp sợ hãi, hoảng sợ trốn lui!

Một cỗ uy áp vô cùng to lớn, từ từ tràn ngập khắp thủ đô thần điện Vân Lai đế quốc, dần dần kéo dài trên hư không!

Lúc cỗ uy áp này bắt đầu bị mọi người phát hiện, vốn các cường giả có động tác chuẩn bị động thủ, cả bọn nhất thời không nói gì giống như có một bàn tay khổng lồ vô hình chỉ huy, toàn bộ ngừng lại, vẻ mặt ngưng trọng nhìn lên hư không!

Vô số đám mây dị thường tập kết, ngưng tụ nồng đậm chung một chỗ, giống như một mảnh sóng lớn biển rộng trôi nổi. Giờ phút này vân hải mặc dù còn yên tĩnh, nhưng ở phía sau sự yên tĩnh, lại ẩn chứa một loại uy áp khiến người khác tim đập thình thịch, giống như sau một khắc là thiên băng địa liệt, tận thế chi nhật!

Đúng lúc này, một cỗ thần niệm vô cùng mạnh mẽ, quán thông xuyên thấu trùng điệp tầng mây, trong nháy mắt bắn vào thủ đô thần điện vĩ đại của Vân Lai đế quốc hơi có vẻ tàn phá! Nương theo năng lượng ba động mà đến trong nháy mắt tràn ngập khắp không gian, tràn ngập thiên địa! Cỗ ý niệm này, thần ma lui tránh, mang theo ý chí không cho phép kháng cự, trong khoảnh khắc bộc phát ra, làm cho tất cả cường giả bao gồm Thánh Kiếm Sư ở bên trong toàn bộ nhịn không được hoảng sợ thất sắc, rối rít kinh hô! Trong Thần niệm bao hàm khí tức quen thuộc, lại làm hết thảy nhân loại cảm nhận được cỗ uy thế này toàn bộ quỳ xuống đất khuất phục!

Từng người đều có thể cảm nhận được sự đáng sợ của cỗ lực lượng này, trong cỗ lực lượng này bao hàm uy nghi căn bản không phải nhân gian có khả năng có được, tràn ngập cao cao tại thượng, vô cùng vô tận chỉ có thần linh mới có thể nắm giữ!

- Tịch Lưu Quang...

Lăng Vân lần nữa trải qua cảm nhận được tinh thần trong thần điện thần uy buông xuống.

Lần này trong thần uy mặc dù chỉ có uy nghiêm, cũng không có lửa giận áp bách người ta đến chết, nhưng so với lần trước tự nhiên nữ thần mang đến lại càng thêm khiến lòng người run sợ! Cho dù là Lăng Vân từ trước đến giờ lạnh lùng, trong sát na tiếp xúc với cỗ uy thế này, cũng cảm giác một cỗ run rẩy phát ra từ linh hồn!

Kiếm Sư, Đại Kiếm Sư, Thánh Kiếm Sư, giờ khắc này trở nên nhỏ bé như thế, ở trước mặt thần linh, cho dù là bọn họ những tồn tại siêu nhiên đứng ở trên đỉnh thất cấp văn minh, cũng giống như một con kiến, không có bất cứ gì khác biệt.

- Thần... Thần lâm ...

Vân Lai đế quốc hoàng thất, hoàng đế bệ hạ sớm bị thần linh chi uy chấn nhiếp, giờ phút này chính là đang thần phục trên mặt đất vẻ mặt kính sợ, trong miệng run run nói.

Không chỉ là Vân Lai đế quốc!

Mà ngay cả những lục cấp văn minh khác xung quanh, thậm chí các cường giả cả đời không qua lại với nhau của một vài thất, bát cấp văn minh, cả bọn đều là hoảng sợ xa xa ngắm nhìn, trong lòng run rẩy cảm thụ cỗ thần chi uy áp không gì sánh kịp!

- Đây chính là uy thế của thần linh kiếm chi quân chủ Tịch Lưu Quang!

Lăng Vân trong lòng rung động thật lâu khó có thể bình phục!

Khó trách kiếm chi quân chủ Tịch Lưu Quang có thể đem Tự Nhiên nữ thần đuổi ra khỏi tinh cầu này, chỉ riêng lấy uy thế mà nói, Tịch Lưu Quang trước mắt tuyệt đối phải mạnh hơn Tự Nhiên nữ thần mấy lần! Ở dưới tình huống thần linh thực lực chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, cho dù là Tinh Linh nhất tộc có phát triển đến siêu cao văn minh thập cấp, vẫn không thể tránh khỏi bị nhân loại văn minh cao nhất chỉ có bát cấp đánh bại!

Nếu như nói, văn minh cùng văn minh trong chiến đấu là cầm đao cầm thương đánh sống chết, vậy thần linh cùng thần linh chiến đấu, chính là vũ khí hạt nhân cùng vũ khí hạt nhân oanh tạc lẫn nhau!

Đao thương đánh sống chết, phải một tấc đất một tấc đất mà tranh đoạt, mà một hạch đạn uy lực thật lớn ném đến, mặc cho ngươi lúc trước cố gắng cướp lấy bao nhiêu thắng lợi, xâm chiếm bao nhiêu đất đai, cũng phải biết điều nhường lại một chút.

Hai người chênh lệch, trực tiếp giống như thời đại đồng thau cùng thời đại chữ số.

Khi Lăng Vân trong lòng rung động, trong hư không chùm tia sáng chiếu xuống từ từ biến mất, thần chi uy áp tràn ngập khắp hư không giờ khắc này cũng cường thịnh đến cực hạn!

Ngay sau đó, xuyên thấu qua trận thần chi ba động này, một cái tin tức rung động nhất thời truyền lại khắp đại lục!

- Lấy huyết làm tế! Bổn tọa làm chứng! Kiếm tu Lăng Vân hướng thất cấp văn minh Vân Lai đế quốc hoàng tộc tuyên chiến! Thân tử là thua, Vân Lai hoàng thất thành viên trực hệ toàn diệt là thắng! Thệ thành! Sau trăm năm đại bỉ lập tức có hiệu lực! Trước khi có hiệu lực, không thể hướng Lăng Vân nhất phương chặn đánh truy tung, người vi phạm mạt sát (gạt bỏ)! Trước thắng bại, bất cứ thế lực nào đều không thể can dự vào trong đó, người vi phạm mạt sát! Đảm bảo công bằng, đóng cửa thần điện đối với các loại công năng của song phương, cũng không được lấy giao dịch mưu cầu, người vi phạm mạt sát!

Mạt sát! Mạt sát! Mạt sát!

Liên tục ba cái mạt sát, tin tức thông qua lực lượng thần linh, truyền khắp toàn bộ thế giới bất cứ một góc nhỏ nào, chấn nhiếp tất cả những người biết được tin tức kia.

Một người, nói xằng khiêu chiến một thất cấp văn minh đế quốc hoàng thất, tuyệt đối là không biết tự lượng sức!

Nhưng một chuyện không lượng sức như vậy, lại hết lần này tới lần khác đạt được thần linh Tịch Lưu Quang đại nhân tự mình làm chứng!

Hơn nữa, từ tin tức xem ra, dường như Tịch Lưu Quang đại nhân rõ ràng còn có thiên vị đối với Lăng Vân!

Đây đại biểu cho cái gì?

Chẳng lẽ nói, người gọi là Lăng Vân đã lọt vào mắt thần linh, được thần linh coi trọng?

Trên bầu trời cỗ thần chi uy áp không gì sánh kịp dần dần nhạt đi, tầng mây nồng hậu đến thực chất cũng dần dần tiêu tán, ánh trăng sáng trong, lần nữa tản mát ra ánh sáng nhũ bạch chiếu rọi, chiếu rọi phiến đất đai rơi vào trong trầm tư.

Tối nay, nhất định là một đêm không ngủ!

ô số người Cổ Đức thành kính bái lạy, trong tiếng khóc thê lương, sau đó đứa nhỏ bị sát hại một cách vô nhân đạo, hiến tế cho cái gọi là thần linh.

Sau khi bị giết thi thể của đứa bé được đặt trong một dụng cụ bằng kim loại, đặt trên tế đàn. Ngay sau đó, vô số các đứa nhỏ khác cùng chung số phận bị làm thịt như những con gia súc vậy.

Trung tâm tế đàn, linh hồn của đứa nhỏ đứng lên, mờ mịt nhìn dụng cụ bằng kim loại đó, lại nhìn vào đông đảo người Cổ Đức đang thành kính quỳ lạy bên dưới đài. Trong đôi mắt xanh thăm thẳm hiện lên một ngọn lửa màu đỏ tươi.

Vô số các u linh hướng tới đứa nhỏ tụ tập lại, bọn chúng vây quanh người nó.

- Ba ba, mụ mụ. - Đứa nhỏ nhìn thấy ba má của nó trong đám u linh chung quanh, nhưng phụ thân và mẫu thân của nó lại không có tới với nó, trong ánh mắt họ là một khoảng trắng mê mang. Đứa nhỏ này khác với chung quanh, tất cả các u linh khác đều mất đi ý thức duy nhất chỉ có nó giữ được ý thức của mình.

Ánh mặt trời từ từ chiếu xuống, vô số u linh tan biến đi trong không trung. Đứa nhỏ la lên kêu phụ thân cùng mẫu thân của nó, nhưng cả hai người đều tan biến trong ánh mặt trời thành vô số những ánh sáng trắng bay lên không trung. Ánh mặt trời làm đứa nhỏ cảm thấy rất đau nhức, nó không ngừng chạy, chạy trốn vào trong thần điện tránh né ánh mặt trời. Nhưng điều là nó khó hiểu là trong thần điện khắp nơi đều là u linh, chúng nó cũng đang tránh né ánh mặt trời, nhưng nó vẫn khác với các u linh này, chúng đều không có ý thức.

Đứa nhỏ thử khống chế đám u linh này, cuối cùng toàn bộ đều trở thành thuộc hạ của đứa nhỏ.

Nhìn thấy cảnh này, Tiêu Ngự choáng váng, thì ra tòa thần điện này không có thần, boss mạnh nhất chính là hài tử nọ. Điều này làm cho Tiêu Ngự có cảm giác không thể tưởng tượng nổi, nhưng sự thật lại chính là như vậy, ngoại trừ đứa nhỏ này ra, bên cạnh nó còn có một con tiểu u linh màu đen, phỏng chừng là sủng vật của nó.

-... Ngươi là u linh vĩ đại nhất ta từng thấy...

- ....Giết chết hắn đi chứ, ta thích giết chóc...

Một tiểu u linh màu đen bay xoay quanh người đứa nhỏ lên tiếng. Con tiểu u linh màu đen kia không ngừng giật giây đứa nhỏ làm đủ các chuyện xấu.

Đứa nhỏ ngoại trừ đám u linh ở bên ngoài ra còn có rất nhiều mạo hiểm giả bị biến thành vu yêu trở thành thủ hạ của nó, nhưng nó chỉ là một đứa nhỏ, cuối cùng nó muốn là cái gì?

- Người đã thấy hết rồi. - Một thanh âm trẻ con vang lên bên tai Tiêu Ngự. Tiêu Ngự khó hiểu liếc mắt chung quanh tứ phía, cả một vùng quê trống trải không có bất kì một người nào cả, đột nhiên không gian biến đổi, Tiêu Ngự phát hiện ra mình đang ở trên một tế đàn hình tròn. Trên tế đàn có khắc các loại kí hiệu kì dị. Trung tâm tế đàn này có một cây cột bằng gỗ khắc mình ngọn lửa, trên đầu là một viên năng lượng thủy tinh thật lớn. Một đứa bé đang đứng bên cạnh cột trụ bằng gỗ, đó chính là đứa bé mà Tiêu Ngự đã gặp ở bên ngoài.

Đứa nhỏ này hình dáng không thay đổi nhưng khí chất lại hoàn toàn khác biệt, không còn cái dáng vẻ ngây thơ nhu nhược nữa, toàn thân tỏa ra một khí thế cực kì sắc bén. Trong con ngươi vốn xanh thẳm trong suốt hiện hữu hai luồng hỏa diễm màu đỏ như đang thiêu đối, luồng hỏa diễm này tràn ngập lực lượng phá hoại làm cho người khác trong lòng nảy sinh sợ hãi.

- Đúng vậy! - Tiêu Ngự thản nhiên đáp.

- Kế tiếp, người quyết định như thế nào? Giết ta? - Đứa nhỏ nhìn Tiêu Ngự, hỏa diễm trong mắt bùng lên, nhìn vẻ mặt không chút biểu tình.

Tiêu Ngự nói:

- Nhiệm vụ của ta không phải là giết em mà là phá hoại thủy tinh.

- Khối thủy tinh này chính là nơi ta kí gửi linh hồn, phá hủy nó chẳng khác nào giết ta, không có gì phân biệt cả. - Đứa nhỏ cười cợt nói.

Tiêu Ngự cười cười, lắc đầu, phá hoại thủy tinh chẳng khác nào phá hoại kí thể của đứa nhỏ, linh hồn của nó cũng thăng thiên về thiên quốc, quả thật không khác gì giết nó cả.

Nhìn thấy Tiêu Ngự thản nhiên cười, đứa nhỏ ngẩn người, trầm mặc hồi lâu, nhìn Tiêu Ngự nói:

- Nếu như ta giết ngươi, ngươi không có bất cứ cơ hội nào, càng đừng nói tới năng lượng thủy tinh, ngươi còn muốn thử sao?

- Đúng vậy, trừ khi ta chết! - Tiêu Ngự kiên quyết nói.

- Vậy thì tới đây đi, ta thành toàn cho ngươi. - Đứa nhỏ chậm rãi vươn tay, một ngọn lửa đỏ xuất hiện trong lòng bàn tay nó, không khí chung quanh nóng lên, hỏa nguyên tố tràn ngập không gian, hỏa nguyên tố trong tay đứa nhỏ này so ra còn mạnh hơn ma pháp do Lôi Nạp Đa phóng ra nhiều lắm.

Không biết đứa nhỏ này là boss cấp bậc gì, nhưng Tiêu Ngự biết, nó rất cười đại, so với bất kì boss nào Tiêu Ngự gặp trước kia đều mạnh hơn nhiều lắm, chỉ cần một kích cũng có thể giết chết Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự vẫn thích đứa nhỏ cô đơn nhỏ bé mà hắn gặp ở bên ngoài kia hơn, chứ không phải đứa nhỏ trước mắt này, mấy ngàn năm kinh nghiệm, làm cho nó có sự khôn khéo cùng lão luyện khác hẳn vẻ bề ngoài, trước sau tương phản rõ rệt, làm Tiêu Ngự không khỏi phỏng đoán, đến cùng người nào mới chính thức là nó?

Một thanh âm sặc nhọn vang lên bên cạnh người đứa nhỏ, là một tiểu u linh màu đen, nó hiện ra ở phía trên đứa nhỏ, lẳng lặng trôi nổi.

- Tại sao ngươi chưa giết hắn, hắn đang uy hiếp tới chúng ta đó. - Tiểu u linh màu đen nói vào tai đứa nhỏ, móng vuốt liền vung lên, cấp cho Tiêu Ngự một cái Nguyền Rủa.

[Nguyền rủa gia thân]: toàn thân Tiêu Ngự như bị mất hết khí lực vậy, suy yếu vô cùng, thậm chí ngay cả đi lại cũng cực kì khó khăn, chỉ một cái Nguyền rủa mà đã mạnh như vậy, bất kì hành động kế tiếp nào của mình cũng chỉ là vọng tưởng mà thôi.

- Hắn không uy hiếp tới bất kì ai!- Đứa nhỏ lạnh giọng nói, vung tay lên giải trừ nguyền rủa trên người Tiêu Ngự.

- Ta căm giận tên rác rưởi này. - Tiểu u linh màu đen rít gào nói, nó không ngờ được đứa nhỏ lại coi thường lời nói của nó, giải trừ nguyền rủa cho địch nhân.

Nghe thấy tiểu u linh màu đen nói, đứa nhỏ khẽ nhíu mày, vẻ mặt không vui.

Tiêu Ngự thở dài một hơn, chỉ cần riêng đứa nhỏ đã có thể ngăn cản được mình, hiện tại ở đây có bao nhiêu là u linh, cũng không phải hắn không muốn làm nhiệm vụ này, mà căn bản là hắn vô lực hoàn thành nhiệm vụ.

Nhìn thoáng qua năng lượng thủy tinh ở trung tâm cột trụ gỗ, Tiêu Ngự chậm rãi giơ chủy thủ lên, thừa dịp đứa nhỏ cùng tiểu u linh đang nói chuyện phiếm, Tiêu Ngự mở ra [nguyền rủa vô hiệu]. Một cái u mị thoáng hiện, nhằm vào phía năng lượng thủy tinh trung tâm.

- Hắn muốn động tới năng lượng thủy tinh! - Tiểu u linh màu đen lo lắng quát lên, móng vuốt vung lên, cấp cho Tiêu Ngự một cái Nguyền rủa giảm tốc, nhưng không có bất cứ hiệu quả gì.

- Đáng chết, nguyền rủa không có hiệu quả.

Tiểu u linh màu đen đánh tới Tiêu Ngự.

Đứa nhỏ đứng yên ở một chỗ, lòng bàn tay hiện lên một ngọn lửa đỏ, đột nhiên oanh kích vào trên lưng tiểu u linh màu đen, đánh bay nó ra ngoài, hỏa diễm nhanh chóng thiêu đốt tiểu u linh màu đen.

Tiểu u linh màu đen thống khổ hét lên:

- Tại sao lại như vậy?

Đứa nhỏ lạnh nhạt nói:

- Bởi vì hắn là bằng hữu của ta.

- Hắn là bằng hữu của ngươi vậy còn ta, ta là cái gì? - Tiểu u linh màu đen không cam lòng quát lên.

- Người là rác rưởi! - ngữ khí của đứa nhỏ rất bình tĩnh, trong tiếng kêu thê lương thảm thiết, tiểu u linh màu đen bị hỏa diễm thiêu đốt hầu như không còn.

Tiêu Ngự thuận lợi tới trước năng lượng thủy tinh, thánh ngôn chủy thủy trong tay đâm vào năng lượng thủy tinh, khóe mắt hắn nhìn thấy đứa nhỏ không có bất kì hành động nào ngăn trở mình. Nếu như đứa nhỏ động thủ thì Tiêu Ngự không có bất kì cơ hội nào cả, nó cố ý cho mình phá đi miếng thủy tinh này?

Năng lượng thủy tinh bị thánh ngôn chủy thủ đâm thủng, nứt ra, từng vết nứt nhanh chóng loang lổ khắp năng lượng thủy tinh, Thịch! Một tiếng nổ vang trời, năng lượng thủy tinh bị nổ tung thành ngàn vạn mảnh.

- Hẹn gặp lại, bằng hữu của ta, cám ơn người đã giải thoát cho ta. - Hỏa diễm trong đôi mắt đứa nhỏ dần dần tắt đi, hồi phục lại màu lam tinh khiết, ánh mắt mơ hồ nhìn về phía chân trời xa xôi, thì thào hỏi:

- Thật sự có Thiên Quốc sao?

- Đúng vậy! - Tiêu Ngự hồi đáp, thì ra đứa nhỏ đã muốn sớm được giải thoát rồi, về phần tiểu u linh màu đen vừa rồi, nó cùng đứa nhỏ có quan hệ như thế nào, nay đã trở thành một bí ẩn vĩnh viễn.

Nghe thấy Tiêu Ngự trả lời khẳng định, đứa nhỏ lộ ra nụ cười thỏa mãn, linh hồn chậm rãi bay lên, hóa thành một đạo ánh sáng trắng biến mất trong không trung.

Bầu trời u ám dần dần trở lên sáng tỏ, mây đen tan hết, ánh mặt trời chiếu khắp nơi, chiếu cả vào trong thần điện, vô số u linh bị ánh mặt trời làm cho tan biến thành nhiều ánh sáng trắng.

- Ta nghĩ Thiên Quốc vừa có nhiều hơn một vị thiên sứ. - Tiêu Ngự hít một ngụm không khí, nhìn lên bầu trời, tựa hồ thấy được đứa nhỏ đang mỉm cười vẫy tay từ biệt hắn.

Ánh mặt trời phủ kín cả tòa thần điện, Tiêu Ngự thở phào một hơi: " Nhiệm vụ rốt cuộc cũng hoàn thành." Lần đầu tiên hoàn thành một nhiệm vụ phó bản, Tiêu Ngự có cảm giác thành công, nhìn thoáng qua thánh ngôn chủy thủ trong tay, vẻ mặt đắc ý nhất thời sầm xuống. Thuộc tính của thánh ngôn chủy thủy bị giảm đi tới 60%, biến thành một thanh chủy thủ cấp truyền thuyết.

" Còn phải đi tìm nước suối gì gì để tẩy rửa qua nữa." Tiêu Ngự trong lòng buồn bực, bất quá thuộc tính giảm xuống 60% đây cũng là một thanh chủy thủ không tồi rồi, dù sao cũng là cấp truyền thuyết, cũng không phải quá kém.

Tiêu Ngự trừ trong tế đàn đi ra, đám NPC đã tụm năm tụm ba ngồi trên mặt đất, Ám Vu đang hồi sinh cho những NPC đã chết, trên mặt đất vẫn còn tới bảy tám thi thể, xem ra bọn họ chiến đấu cũng thật thảm thiết.

Vong linh vu sư đi tới sát Tiêu Ngự, dùng ngôn ngữ rất hình thức nói với Tiêu Ngự.

- Bởi vì ngươi có biểu hiện xuất sắc, đem oán linh đáng sợ trục xuất ra khỏi Địch Nhã. Ta đại diện cho Sơn Đức Lỗ trao tặng cho ngươi quân hàm giáo quan, đồng thời ban cho tước vị Nam Tước.

- Gì cơ? - Tiêu Ngự sửng sốt một chút, sau đó mừng phát điên, có một loại cảm giác như bị cả cái bánh nóng hổi đập vào mặt vậy, mặc dù giáo quan chỉ cần 200 điểm vinh quang. Hắn cũng chỉ cần một thời gian nữa là đạt được, chức vị Nam Tước cũng không phải tước vị gì cao quá nhưng dù sao đó cũng là một phần thưởng từ trên trời rơi xuống, hoàn toàn ngoài dự tính của hắn, hắn có thể không hưng phấn sao?

Hệ thống: Bạn đạt được 200 điểm giá trị vinh quang. Trao tặng quân hàm giáo quan.

Hệ thống: Bạn được trao tặng tước vị Nam Tước.

Hai cái chức vị này không phải quá tài ba gì nhưng Tiêu Ngự nhớ rõ sau khi đạt được quân hàm giáo quan cùng tước vị nam tước có thể tới các cửa hàng NPC đặc biệt của đế quốc ĐỊch Nhã mà mua sắm vài món trang bị chuyên dụng cho chiến trường hoặc PK. Có vài thứ trên chiến trường đích thực là lợi khí.

Làm một nhiệm vụ không ngờ lại được thưởng quân hàm giáo quan cùng tước vị nam tước. Tiêu Ngự tâm tình kích động hồi lâu, xem ra đạt được giá trị vinh quang không chỉ từ trên chiến trường đạt được mà là hoàn thành nhiệm vụ quốc gia cũng là các kiếm được điểm vinh quang nhanh nhất! Bất quá nhiệm vụ này cũng thật là khó khăn, nghĩ lại, mặc kệ là từng giai đoạn có chút vấn đề gì, cũng đều làm cho nhiệm vụ thất bại. Loại nhiệm vụ này có lẽ có ít nhiều yếu tố vi diệu.

Tiêu Ngự xem qua thu hoạch của nhiệm vụ lần này một chút, một thanh chủy thủ cấp truyền thuyết, một cái Tiêm Nha hạng liên(vòng cổ), một bộ sáo trang cực phẩm lục sắc, 200 điểm giá trị vinh quang, tước vị Nam Tước, cộng với kĩ năng [Bài Trừ Hãm Tịnh] của đạo tặc đạo sư Áo Đức cùng [Ăn Trộm] kĩ năng còn có kĩ năng cường hóa [Điều Tra] nữa, .... Ngoài những cái này ra, vong linh vu sư còn cho mình Ẩn hình dược hoàn, trung cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, tất cả đều không dùng tới, thật là tiện nghi cho Tiêu Ngự mà.

Nhiệm vụ lần này có độ khó rất cao, khen thưởng cũng cao tới thái quá, làm cho Tiêu Ngự quả thật chưa thích ứng kịp.

Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, vong linh vu sư khích lệ Tiêu Ngự một chút, sau đó đám NPC đi hết, đạo tặc đạo sư Áo Đức tại giáo hội trao cho Tiêu Ngự các kĩ năng rồi rời đi theo vong linh vu sư, không biết bọn họ có thể hồi sinh cho Ốc Tạp Đức không, còn có Áo Đức, Ốc Tạp Đức cùng Khắc Lị Ti đã có quan hệ như thế nào, đều không liên can tới Tiêu Ngự, hắn cũng không có bát nháo như vậy, không hề nghĩ tới muốn tìm tòi nghiên cứu chuyện này.

Tiêu Ngự nhìn thoáng qua kĩ năng [Ăn Trộm].

Đạo tặc kĩ năng - [Ăn Trộm]: có xác xuất nhất định thu hoạch được một kiện vật phẩm hoặc một số lượng kim tệ nhất định từ trong hành trang của mục tiêu, xác xuất thành công cùng với cấp bậc của hai bên là có liên quan, xác xuất thành công thấp nhất là 10%. Kĩ năng cần phải có Tiềm Hành để sử dụng, quá trình ăn trộm bị phát hiện là không có hiệu quả, vật phẩm ăn trộm được nếu bị đối phương phát hiện, nếu như là người chơi cùng liên minh thì đối phương có quyền tiến hành phòng vệ. Thời gian đóng băng kĩ năng 2 giây, kĩ năng không thể thăng cấp.

Luyện cấp hoặc là trong lúc PK nghịch ngợm ra tay ăn trộm một chút thật ra là không tồi, nhưng khi đối mặt với người chơi hoặc quái vật có cấp bậc cao hơn mình, kĩ năng này có lẽ dùng ít đi thì tốt, xác xuất thành công thấp không nói làm gì, nếu như ăn trộm mà bị phát hiện sẽ mất đi tiên cơ chiến đấu.

Tiêu Ngự nhìn thoáng qua thần điện trống trải, có lẽ sau rất nhiều năm sau, tòa thần điện này sẽ bị mưa gió bào mòn, cuối cùng sụp đổ, chuyện cũ phát sinh ở nơi này, cũng sẽ trôi theo năm tháng tan thành mây khói, bị lãng quên. Người còn sống mới là lúc tốt đẹp nhất, người chết cũng như ngọn đèn đã tắt, những dấu vết bọn họ lưu lại khi còn sống, tất cả cuối cùng cũng sẽ bị năm tháng xóa hết mà thôi.

Tiêu Ngự cảm khái một chút, nhìn thoáng qua phương hướng tế đàn, xuất ra quyển trục hồi thành đọc.

Một đạo bạch quang hiện lên, Tiêu Ngự về tới thị trấn nhỏ Tháp Ba Khắc, trên đường không có một người chơi nào hoạt động, vắng lặng buồn tẻ.

Tiêu Ngự lên sàn giao dịch trên mạng, đem Xà Lân Khải Giáp, Dã Thú Bào Hao quyển trục, Thú Hồn Hộ Thối ( bảo vệ đùi) toàn bộ ném lên sàn giao dịch.

Tiêu Ngự đột nhiên nhới tới con boss cấp 10 ở U Linh Hạp Cốc trước kia, với cấp bậc hiện tại của mình, giết chết con boss đó hẳn là không có vấn đề gì, nói không chừng có thể kiếm được một ít đồ tốt, nếu đã trở về thị trấn nhỏ này, tội gì không tới đó một chuyến chứ.

Hệ thống: Xà Lân Khải Giáp của bạn đã bán được 7200, giao dịch xong.

Hệ thống: Dã Thú Bào Hao của bạn đã bán được 2200 trên sàn giao dịch, giao dịch xong.

Hệ thống: Thú Hồn Hộ Thối của bạn đã bán được 7500 trên sàn giao dịch, giao dịch xong.

Kim tệ như đồ uống nóng vậy, giá cả của kim tệ cao đến thái quá, các người chơi đều có đầu óc cả, giá cả kim tệ bắt đầu chậm rãi giảm xuống, giá cả tất cả đều hạ xuống, ở chừng 23 đồng. Giá cả ở mức này bắt đầu ổn định lại. Trên thực tế người chơi có thâm niên đã nghiên cứu, giá cả này vẫn hơi cai. Trong thời gian ngắn nữa có thể sẽ hạ xuống. Phỏng chừng xuống khoảng 20 đồng ăn một kim tệ. Sau đó sẽ ổn định một thời gian khá dài. Giá cả kim tệ giảm đi, tự nhiên giá cả của trang bị tử cấp cũng giảm sút theo.

Xà Lân Khải Giáp cùng Thú Hồn Hộ Thối có phẩm chất không tồi, tất có thể bán được cái giá này cũng là hợp lý. Không nghĩ tới Dã Thú Bào Hao quyển trục cũng có thể bán được giá cao như vậy, làm Tiêu Ngự có chút bất ngờ. Có lẽ người chơi mua sắm quyển trục này cũng có một chút công dụng đặc thù nào đó.

Hệ Thống: Bởi vì bạn đã hoàn thành giao dịch vượt quá 50K trên sàn giao dịch.

Tài khoản giao dịch trên sàn của bạn lúc này tự động thăng lên tài khoản Bạch Ngân.

Tiêu Ngự xem xét một chút các loại ưu đãi của tài khoản Bạch Ngân, đơn giản chính là có thể tiến vào phòng giao dịch Bạch Ngân, bên trong này có càng nhiều hơn những đại gia lắm tiền, các trang bị được đấu giá cũng tốt hơn một chút, trang bị càng dễ bán ra được giá cao hơn, số tài khoản Bạch Ngân có ước chừng năm trăm vạn, có thể thấy được giao dịch này là rất tích cực. Như vậy kim ngạch giao dịch cũng lên tới tổng số hơn 5000 ức trở lên, làm cho liên bang có một lượng thuế đáng kể, công ty Thiên Hạ cũng từ đó mà thu được không ít tiền.

Ngoại trừ tài khoản Bạch Ngân ra còn có tài khoản Hoàng Kim, tài khoản Bạch Kim, cùng tài khoản Kim Cương, số tài khoản Hoàng Kim ước chừng 50 vạn, kim ngạch giao dịch chừng trên 50 vạn, số tài khoản Bạch Kim có chừng hơn 3 vạn, kim ngạch giao dịch ước chừng hơn một ngàn vạn trở lên, số tài khoản Kim Cương có mười người, giao dịch kim ngạch không rõ.

Số tài khoản Bạch Kim cùng số tài khoản Kim Cương là Tiêu Ngự không thể với tới, quá sức một chút có lẽ là số tài khoản Hoàng Kim mà thôi, bất quá Tiêu Ngự chỉ là một người dân nhỏ bé, mục tiêu cũng không cao, trong game kiếm được chút tiền nhỏ nuôi sống gia đình mà thôi, kiếm một người vợ xinh đẹp là đủ, những cái khác Tiêu Ngự không dám suy nghĩ nhiều.

Sau khi mặc U Minh sáo trang xong, tốc độ di chuyển của Tiêu Ngự tăng lên khá nhiều, mới mười phút đã tới U Linh Hạp Cốc, thăm lại chốn xưa, nơi này hoàn cảnh làm Tiêu Ngự có cảm giác thân thiết. Đây chính là địa phương mình phát hiện ra.

Tới cái thông đạo tử vong kia, nơi đó vẫn có rất nhiều U Linh hoạt động, Tiêu Ngự cũng không cần phải trốn tránh, một đường liều chết xung phong đi vào.

Một con U Linh quái cấp mười đánh lên người Tiêu Ngự, trên đầu hắn toát ra chỉ có 7 điểm giá trị thương tổn, cấp bậc Tiêu Ngự so với đám U Linh quái này cao hơn nhiều, bởi vì tác dụng của hiệu ứng cấp bậc, đánh U Linh quái này tạo cho Tiêu Ngự giá trị thương tổn hoàn toàn có thể không cần chú ý tới.

Dễ dàng tiêu diệt những con U Linh quái trên đường, Tiêu Ngự lần nữa thấy được con boss hình thể cao lớn cầm đinh đầu chùy. Bên người nó còn có mười con U Linh quái đang hoạt động.

Tiêu Ngự đi qua tìm tòi, dựa theo phương pháp ban đầu, trước tiên đem tay chân bên cạnh con boss giết đi, vài phút sau, con boss U Linh trở thành một người cô đơn, nó táo bạo tìm kiếm tung tích Tiêu Ngự ở chung quanh, nhưng thủy chung không tìm thấy, đi đầu chùy trong tay đập lung tung lên tường, đánh tới nát bấy bức tường.

Tiêu Ngự đứng ở trong góc nhìn thoáng qua các hạng kĩ năng, tất cả các kĩ năng đều đã qua thời gian đóng băng, Tiêu Ngự nhìn con boss, chậm rãi dùng Tiềm Hành tiến tới, dần dần, khoảng cách với boss U Linh chỉ còn không tới hai mét, vừa vừa chuẩn bị động thủ, nghĩ tới điều gì, ngừng lại, nhìn thoáng qua kĩ năng ăn trộm trong nhóm bảng kĩ năng.

" Không biết có thể lấy ra từ trên người con boss này được thứ gì tốt không?" Tiêu Ngự tới phía sau boss U Linh, trước tiên cấp cho nó một cái [Trấn An Tâm Linh] sau đó điều tra một chút.

Cuồng táo đồ lục giả: boss cấp 10, huyết lượng 8000.

Quái vật phân chia làm đầu lĩnh, boss cùng tinh anh, ... đầu lĩnh chỉ mạnh hơn so với quái bình thường một chút, tinh anh thì là chỉ quái vật trứ danh, sau lưng chúng thường thường có một câu chuyện liên quan, có thể dẫn phát nhiệm vụ, cũng có thể trực tiếp giết chết, quái cấp boss chính thức chính là sinh vật cường hãn kì tài nhất, thường thường là phải có sự chuẩn bị của một đoàn đội, đương nhiên boss tinh anh thì lại là một việc khác.

Boss mười cấp đã có tới 8000 huyết lượng, phỏng chừng muốn giết chết nó cũng không thoải mái lắm.

Tiêu Ngự hạ thấp thân thể trốn ở phía sau Cuồng Táo Đồ Lục.

Ăn Trộm!

Hệ thống: Ăn Trộm thất bại.

Ăn Trộm thất bại chỉ cần không bị phát hiện thì còn có cơ hội nữa, qua 2 giây, Tiêu Ngự lại thi triển kĩ năng [Ăn Trộm]

Ăn Trộm!

Hệ Thống: Bạn đạt được 2 kim tệ.

Cuồng Táo Đồ Lục phát hiện ra Tiêu Ngự, quơ đinh đầu chùy trong tay tấn công hắn, Tiêu Ngự dùng Tật Phong Bộ chạy ra ngoài, tựa như một làn gió thoảng ra ngoài biến mất khỏi tầm mắt Đồ Lục, Đồ Lục tức giận cầm đinh đầu chùy đập vào tòa tường tháp bên cạnh khiến nó bị bể thành nhiều mảnh nhỏ.

" Người này cũng thật là hẹp hòi, không ngờ chỉ cho có 2 kim tệ." 2 kim tệ không tính là quá ít, nhưng Tiêu Ngự là muốn trang bị chứ không phải kim tệ.

Hai lần ăn trộm cùng một mục tiêu sẽ làm giảm xác xuất thành công, hơn nữa càng dễ bị phát hiện.

" Thử lại lần nữa." Tiêu Ngự thầm nghĩ, mở ra Độn Hình, tới sát bên người Đồ Lục, Độn Hình có hiệu quả ẩn hình tốt hơn một chút, Tiêu Ngự cấp cho Đồ Lục một cái [Trấn An Tâm Linh].

Hệ thống: Ăn Trộm thất bại

Hệ Thống: Ăn Trộm thất bại.

Liên tiếp hai lần ăn trộm thất bại. Tiêu Ngự có chút nóng nảy, Đồ Lục thân thể nhúc nhích, Tiêu Ngự nhanh chóng lại cấp cho nó một cái [Trấn An Tâm Linh].

Tiếp theo là thất bại ư.

" Ta cũng không tin có tà môn." Tiêu Ngự quyết tâm thử lại lần nữa.

Hệ thống: Bạn đã đạt được một cái phương cách điều chế ma dược học.

Chứng kiến hệ thống nhắc nhở, Tiêu Ngự giật nảy mình.

Đồ Lục phát hiện ra Tiêu Ngự, đi đầu chùy trong tay quét ngang tới Tiêu Ngự, hắn co rút đầu lại, đinh đầu chùy đảo qua trên đầu Tiêu Ngự, hắn nào dám ở lại, mở ra Tật Phong Bộ chạy thẳng ra ngoài.

Đồ Lục lập tức đuổi theo, chạy được năm sáu mét , bóng dáng Tiêu Ngự đã biến mất ở cuồi tầm nhìn, nó hành động chậm chạp nên chỉ có thể lực bất tòng tâm.

Tiêu Ngự nụp vào tòa tường thấp bé, xem xét vật phẩm thu hoạch được trước.

Cách đều chế chất độc *** linh thảo: chất độc *** Linh thảo, dược hoàn sơ cấp, mỗi một giây tạo thành 10 điểm thương tổn trí mạng đối với mục tiêu, duy trì trong 30 giây. Tài liệu yêu cầu: *** linh thảo, hoạt tính dược tề, dược hoàn hòa tan, phong thực dược tề, lưu huỳnh.

*** Linh thảo trên thị trường là có, nhưng số lượng lại cực kì nhỏ, cũng rất đắt, 5 kim tệ một gốc cây, lưu huỳnh lại giá cả cũng không nhỏ, ước chừng 2 kim tệ, như vậy muốn chế tạo một lọ dược hoàn này phải mất tới 8 kim tệ, chế tạo ra dược hoàn khẳng định không có trên thị trường, kiếm không được tiền, bởi vậy cách điều chế cũng không bán được giá cao, Tiêu Ngự chán nản đi mất nửa phần.

" Quên đi, cùng lắm làm vài bình độc trí mạng cho mình dùng vậy." Tiêu Ngự cất cách điều chế chất độc *** Linh thảo đi, hướng tới Đồ Lục.

Đồ Lục cao lớn ở xa xa vẫn đang không ngừng tìm kiếm tung tích của Tiêu Ngự, Tiêu Ngự tiềm hành chậm rãi đi tới, cấp cho Đồ Lục một cái [Trấn An Tâm Linh].

Đồ Lục thoáng an tĩnh một chút, Tiêu Ngự đột nhiên lao tới, nhảy lên cao.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (10 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#137

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 153

Phong thứ chi nhận

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Tiêu Ngự dùng hai thanh chủy thủ ở hai tay đánh vào lưng của Đồ Luch, hơn 130 thương tổn nhẹ nhàng hiện lên trên đầu Đồ Lục.

" Người này da thật dày." Tiêu Ngự có chút bất ngờ, mình cao hơn nó 6 cấp, không ngờ lại chỉ tạo thành thương tổn nhỏ như vậy.

Đồ Lục bị đau đớn quay lại tấn công Tiêu Ngự, hắn nhanh chóng lùi lại đằng sau, tìm cơ hội, một cái U Mị thoáng hiện, mượn thế dùng Tạc Kích đâm thẳng vào đầu Đồ Lục, chủy thủ tay trái đã được bôi một ít chất độc giảm tốc rồi.

Mặc dù choáng váng, tuy nhiên khí thế của đinh đầu chùy vẫn là không giảm, theo quán tinh đập thẳng xuống Tiêu Ngự, hắn dùng Tật Phong Bộ ngăn cản công kích của Đồ Lục, vòng ra sau lưng, một đòn Phản Thủ Bối Thứ.

Đồ Lục vừa mới xoay người lại, Tiêu Ngự lại sử dụng một đòn Phản Thủ Bối Thứ, so sánh với trước kia thì lúc này kĩ năng của hắn càng thêm thuần thục, từ trên người đạo tặc đạo sư Áo Đức hắn cũng học được rất nhiều, kĩ thuật tiến bộ rất lớn, kĩ năng thi triển liên tục lưu loát. Tiêu Ngự đã tìm được một chút cảm giác của Tiêu Ngự, làm một đạo tặc có kĩ thuật cao siêu, phải dốc hết sức để bảo trì vị trí của mình không cho địch nhân tới sau lưng, như vậy địch nhân mới không thể công kích tới người, ngươi lại có thể thoải mái mà công kích.

Phản Thủ Bối Thứ rồi lại Dịch Cốt, liên tiếp các kĩ năng thi triển ra, lại tấn công vài công kích bình thường, Tiêu Ngự đã làm tổn hao 2000 hp ( huyết lượng) của Đồ Lục, hơn nữa Đồ Lục còn đang xuất huyết liên tục.

Sau khi dùng hết các kĩ năng, Tiêu Ngự lợi dụng tốc độ di chuyển cao, chạy ra xa xa Đồ Lục, bảo trì khoảng cách cố định, một lát sau chờ khi mấy kĩ năng cooldown ( thời gian đóng băng) xong, Tiêu Ngự lại tiếp tục xong lên công kích Đồ Lục.

Đồ Lục huyết lượng quá nhiều, phòng ngự lại khá cao, hơn nữa tốc độ hồi phục máu là rất nhanh, mỗi giây cũng hồi phục chừng 20 điểm, Tiêu Ngự đánh rất gian nan, may mắn là tốc độ của hắn không có nhanh quá, nếu không Tiêu Ngự gặp không ít trở ngại.

Cứ như vậy mà duy trì, dần dần Tiêu Ngự cũng làm cho Đồ Lục chỉ còn tầm 2000 hp, nhìn thấy các kĩ năng đều sử dụng được, Tiêu Ngự đang chuẩn bị cấp cho Đồ Lục một kích trí mạng, không ngờ đột nhiên thân thể Đồ Lục phình lớn hơn vài phần, hai mắt đỏ đậm, hướng Tiêu Ngự dũng mãnh đánh tới.

Kịch biến đột nhiên nổi lên làm Tiêu Ngự trở tay không kịp, hắn quay cuồng ngay tại chỗ, đinh đầu chùy của Đồ Lục phóng thẳng tới vị trí đứng ban đầu của Tiêu Ngự, một cái hố sâu hiện ra, đinh đầu chùy tiếp tục gào thét lần nữa hướng Tiêu Ngự quét ngang qua khí thế như hoành tảo thiên quân.

" Tốc độ công kích thật là nhanh." Tiêu Ngự chết khiếp.

Đào Thoát!

May mắn Tiêu Ngự có kĩ năng Đào Thoát tránh né được đinh đầu chùy của Đồ Lục. Nhìn thấy Đồ Lục một lần nữa lại đánh thốc lên, tốc độ nhanh tới dọa người, kinh hãi hắn chạy như bay về phía sau. Hắn không rõ tại sao Đồ Lục này tự nhiên lại như được ăn thuốc kích thích vậy, nổi điên mãnh liệt. Đột nhiên nhớ tới trên diễn đàn có nói, một ít boss khi huyết lượng gần hết, sẽ bộc phát ra, thực lực tăng lên rất lớn.

Bình thường boss bộc phát ra thì thời gian duy trì sẽ không dài. Sau khi thời gian bộc phát qua đi sẽ không phục lại như thường. Nhưng đoạn thời gian boss bộc phát này là khó khăn nhất. 90% đoàn đội bị tiêu diệt trong lúc phát sinh bộc phát.

Sau khi bộc phát tốc độ của Đồ Lục cũng trở lên cực nhanh. Chỉ trong một cái chớp mắt đã đuổi theo tới Tiêu Ngự. Tiêu Ngự cảm giác phía sau có vật gì đang tới gần, quay đầu lại nhìn mà kinh hãi thất sắc, Đồ Lục nọ lại ném ra đinh đầu chùy. Phía trước đinh đầu chùy là một quả thiết cầu. Phía sau được nối với cán là một đoạn dây xích sắt thật dài, xích sắt này có thể co dãn.

Đinh đầu chùy tới quá nhanh, thịch một tiếng, đánh vào lưng Tiêu Ngự. Một cỗ lực lượng mạnh mẽ truyền từ phía sau tới, nặng nề làm cho lục phủ ngũ tạng của Tiêu Ngự như bị lệch vị trí vậy. Thân thể bị luồng lực cực mạnh này đánh bay ra ngoài. Trên đầu liền hiện lên 302 điểm thương tổn. Tiêu Ngự nhìn thoáng qua huyết lượng, chỉ còn lại có mấy chục hp mà thôi. Nếu như không phải bởi vì hiệu ứng cấp bậc, hắn đã bị giết trong nháy mắt rồi, Tiêu Ngự tính toán một chút, nếu có thuẫn chiến sĩ mười cấp cũng chưa chắc đỡ được kích này của boss. Không trách được phát sinh là chuyện đoàn đội bị diệt toàn bộ.

Tiêu Ngự cấp tốc sử dụng một bình hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, sau đó mở Tật Phong Bộ nhanh chóng chạy ra ngoài.

Đồ Lục dùng đinh đầu chùy công kích vào tường đá nơi đặt chân của Tiêu Ngự, lập tức bức tường đá bị đập bể tới một nửa, đá vụn bay ra như sao rơi.

Tiêu Ngự tránh né một khối đá bay tới, kinh hãi thất sắc, trong khi bạo kích thì sức phá hoại của Đồ Lục là phi thường.

Đồ Lục cước bộ không ngừng nghỉ, hướng tới Tiêu Ngự mà đuổi theo, thân thể va chạm với các bức tường trực tiếp phá thủng chúng, để lại một cái lỗ hổng thật to, thân thể cũng chỉ chậm lại một chút rồi lại tăng tốc lần nữa.

"Tên này có thể khám phá ẩn hình." Tiêu Ngự tiếp tục chạy trối chết, xuyên qua đống đổ nát, nếu không có đống đổ nát kiềm chế tốc độ của Đồ Lục lại thì sợ rằng Tiêu Ngự sẽ không còn tới bây giờ.

Thân thể Tiêu Ngự linh hoạt xuyên qua đống đổ nát chạy như điên, bị Đồ Lục đuổi giết gần nửa phút, nghiêng mình chui vào các ngõ ngách bên trong các bờ tường thấp.

Hiệu quả của Tật Phong Bộ đã biến mất, tốc độ di chuyển của Tiêu Ngự dần chậm lại.

Đồ Lục bị mất mục tiêu, rít gào lên liên tiếp, đinh đầu chùy không ngừng tàn phá các bức tường, đập bể chúng thành bột phấn, trốn ở một góc tường Tiêu Ngự ngẩng đầu nhìn, Đồ Lục đang đi qua. Tiêu Ngự liền cấp cho Đồ Lục một cái Trấn An Tâm Linh, còn mình mở ra Tiềm Hành, ngừng thở không nhúc nhích chút nào.

Trấn An tâm Linh có thể hạ thấp cảm giác của U Linh quái, Đồ Lục đi qua bên người Tiêu Ngự mà không phát hiện ra, dần dần bỏ xa.

Tiêu Ngự thở phào nhẹ nhõ, nhưng sắc mặt lại khẽ biến, Đồ Lục không tìm thấy Tiêu Ngự, liền quay theo đường cũ trở về.

Bất quá khi trở về, thân thể to lớn của Đồ Lục dần dần thu nhỏ lại về bình thường.

Nhìn thấy cảnh này, Tiêu Ngự biết, thời gian cuồng bạo của boss đã kết thúc, sau khi khôi phục nguyên trạnh, thực lực giảm xuống, thời gian này chính là cơ hội tốt nhất để tiêu diệt nó.

Tiêu Ngự vọt tới trước mặt Đồ Lục, [Mị Ảnh Thiểm Hiện].

[Trấn An Tâm Linh]!

Tạc Kích!

Ba cái kĩ năng phối hợp hoàn mĩ, trong lúc Đồ Lục còn chưa kịp phản ứng lại, thì đã bị kích ngất, Tạc Kích kĩ năng dĩ nhiên tạo thành 205 điểm thương tổn, xem ra sau khi Đồ Lục cuồng bạo xong, phòng ngự có giảm xuống một chút.

Trải qua thời gian dài như vậy, Đồ Lục đã khôi phục được hơn 3000 hp, bất quá Tiêu Ngự vẫn có cơ hội dùng một đợt kĩ năng công kích mà giết chết được nó. Thời gian Đồ Lục choáng váng là dài hơn so với ban đầu một chút, xem ra chính là do thực lực bị giảm xuống sau khi bộc phát cuồng bạo. Tiêu Ngự vòng ra sau lưng Đồ Lục, một tiếng quát dũng mãnh vang lên, một đòn Bối Thứ đâm vào sau lưng Đồ Lục.

Bốn điểm liên kích được tính, Đồ Lục vừa quay người trong nháy mắt Phản Thủ Bối Thứ ra tay.

- 2580, một con số thương tổn siêu cao hiện lên trên đầu Đồ Lục, Tiêu Ngự tưởng rằng sau khi sử dụng Phản Thủ Bối Thứ còn phải công kích thêm vài cái nữa mới có thể giết chết được Đồ Lục nhưng không ngờ không cần dùng tới đã trực tiếp giết chết nó rồi.

Thân thể cao lớn của Đồ Lục đổ ầm ầm xuống đất, là cho cát bụi bay đầy trời, Tiêu Ngự bị ngạt ho khan mấy cái.

Mò mẫm dưới thân thể Đồ Lục một chút, Tiêu Ngự nhặt được hai kiện trang bị.

Viễn Du chi hạng liên (vòng cổ): Phẩm chất, Tử Trang. Tinh thần +30. Trí Tuệ +20, tốc độ di chuyển +1, tốc độ ngâm xướng ma pháp +7%. Yêu cầu lv 10.

Coi như là một kiện trang bị không tồi, đối với pháp sư mà nói đây tuyệt đội là một kiện cực phẩm, Tiêu Ngự nhìn thoáng qua một trang bị khác là một thanh chủy thủ.

Phong Thứ chi nhận: Phẩm cấp, Tử trang. Công kích 33-37. nhanh nhẹn +20. lực lượng +20, tốc độ công kích+3, Phản Thủ Bối Thứ, Bối Thứ +1 cấp. yêu cầu lv 10.

Nhìn thấy thanh Phong Thứ Chi Nhận mí mắt của Tiêu Ngự giật giật, cẩn thận cân nhắc một chút dùng Thánh Ngôn Chủy Thủ vẫn hơn, trợ thủ thì dùng Phong Thứ Chi Nhận cùng Xà Nha Chủy Thủ, Xà Nha chủy thủ thì dùng chất độc chậm lại, còn Phong Thứ Chi Nhận chủy thủ thì dùng trí mạng độc, như vậy ba thanh chủy thủ đều đã có đủ rồi. Về phần chủy thủ bị thay thế, Tiêu Ngự chuẩn bị đem đi đấu giá.

Sau khi giết chết Đồ Lục xong, Tiêu Ngự hướng đến Minh Dạ thành mà đi tới.

" Ồ thật là may mắn." Xuyên qua khu vực sa mạc mạn xà đang hoạt động, Tiêu Ngự phát hiện ra một con sa mạc mạn xà đầu lĩnh, cứ việc cách điều chế phương thuốc hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt vẫn còn thông dụng, thì cái này vẫn còn giá cả khá tốt, mặc dù giá cả của nó hiện tại cũng đã có chút giảm nhưng vẫn chắc hơn 10 kim tệ.

Tiêu Ngự hướng tới sa mạc mạn xà đầu lĩnh, liếc mắt vào cái sườn dốc bên cạnh một cái, có bốn người chơi đang đứng ở trên sườn dốc thương lượng một vấn đề gì đó, còn có một đạo tặc đang đi theo sau sa mạc mạn xà đầu lĩnh.

" Đã có người canh me còn mạn xà kia rồi?" Tiêu Ngự nhíu lông mày, điều tra đạo tặc kia một chút.

Ảnh Tử: Nghề Nghiệp đạo tặc, đẳng cấp, lv3.

Vừa nhìn lại cấp bậc mấy người chơi kia một chút, đều mới lv3 cả, phỏng chừng những người này mới vào trò chơi không lâu.

Tiêu Ngự cảm thấy khó khăn, chuyện đoạt quái này là rất đắc tội với người khác, người ta thật vất vả mãi mới canh me được một con quái vật, bị mình giết chết rồi đoạt bảo vật đi, khẳng định đối phương sẽ rất bất bình, thù địch với rất nhiều người chơi là tối kị, nhưng mà rời đi thì lại không cam lòng, năm người kia cấp bậc đều thấp, chưa chắc đã là đối thủ của sa mạc mạn xà đầu lĩnh.

Tiêu Ngự trực tiếp hướng đến mấy người chơi này đi tới.

Đạo tặc kia nhìn thấy Tiêu Ngự đi tới, lộ ra thần sắc cảnh giác, bốn người chơi khác đều như ong vỡ tổ vậy, năm người, trận thế thật dọa người, bất quá năm người chơi lv 3, thật không đủ nhét kẽ răng Tiêu Ngự.

- Ta làm nhiệm vụ đi ngang qua nơi này, phát hiện ra con rắn này, là các ngươi đã nhìn thấy trước, các ngươi muốn động thủ hay không, nếu không ta sẽ sử nó! - Tiêu Ngự nói như vậy là rất khách khí rồi, nếu đổi lại là người có đẳng cấp cao khác đi qua nơi này, khẳng định sẽ đoạt quái rồi nghênh ngang rời đi.

Đạo tặc Ảnh Tử kia chần chừ một chút, bọn họ đang thương lượng cái gì đó.

Sau một lúc lâu, đạo tặc Ảnh Tử nói:

- Chúng ta chưa chắc đã thắng được con rắn kia, nhưng nếu buông tha cho nó lại không cam lòng, như vậy đi, chúng ta làm cái giao dịch, ngươi giết chết con mạn xà kia, chúng ta dùng 80 kim tệ mua cách điều chế hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, thế nào?

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (9 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#138

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 154

Tài thần

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Đem cách điều chế dược hoàn hồi phục trong nháy mắt bán trong thành cũng không kém cái giá này là bao nhiêu, Tiêu Ngự gật đầu đáp:

-OK!

Tiêu Ngự tới gần con sa mạc mạn xà đầu lĩnh, con rắn lè lưỡi ra nhìn chằm chằm vào Tiêu Ngự.

Lúc cấp bậc thấp gặp phải con sa mạc mạn xà này Tiêu Ngự còn có chút sợ hãi, nhưng hiện tại, hơn nó tới hơn mười cấp, cơ bản có thể coi thường nó được rồi.

Xông lên dùng Tạc Kích kích ngất con sa mạc mạn xà đầu lĩnh, dùng Thánh Ngôn chủy thủ công kích bình thường vài cái, đã đánh rơi hơn phân nửa hp của con mạn xà, Dịch Cốt trực tiếp đánh chết nó, trước sau chỉ mất có vài giây đồng hồ.

Nhặt được trên mặt đất hai kiện đồ vật, một là cách điều chế hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, một cái khác là một bì giáp lam trang cấp năm của đạo tặc.

Nhìn thấy Tiêu Ngự cả tiềm hành cũng không sử dụng, mà thẳng tắp vọt tới, năm người chơi hai mắt nhìn nhau, cả đám choáng váng, không đợi bọn họ kịp tỉnh táo trở lại, Tiêu Ngự đã quay trở lại, thì ra người này cấp bậc rất cao, chống lại sa mạc mạn xà đầu lĩnh không cần dùng tiềm hành, ngoại trừ cấp bậc ra thì thực lực của người này cũng cao tới mức biến thái.

- Cách điều chế hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, 80 kim tệ. - Tiêu Ngự hướng tới đạo tặc kia kết thúc giao dịch nói.

Đạo tặc Ảnh Tử đưa ra 80 kim tệ, giao dịch hoàn thành.

Đầu năm nay, đám người chơi cấp thấp không ngờ lại có nhiều tiền như vậy, 80 kim tệ trong nháy mắt đã bỏ ra không chút do dự, Tiêu Ngự nhớ tới lúc mình ba cấp, thật là một người nghèo a, trên người ngay cả hai kim tệ cũng không dám xuất ra.

- Còn một kiện trang bị, vừa mới rơi ra, bì giáp lam trang của đạo tặc, các ngươi muốn mua hay không? - Tiêu ngự nói qua thuộc tính của kiện trang bị lam trang kia, hỏi. Cái bì giáp lam trang cấp 5 này so với nhiều cái khác thì tốt hơn một chút, trên thị trường phỏng chừng cũng không mua được món đồ tốt như vậy, Tiêu Ngự nhân cơ hội này đẩy món đồ này đi, dù sao đám người này hình như cũng là đại gia.

Xà bì giáp: phẩm cấp, lam trang. Phòng ngự 15-22, lực lượng +10, nhanh nhẹn +10, thể lực +5, né tránh +2%, yêu cầu lv 5.

Nhìn thấy thuộc tính của nó, con mắt Ảnh Tử phát ra u quang hỏi:

- Bao nhiêu tiền?

Tiêu Ngự đánh giá cái bì giáp này có thể ban được 15 kim tệ đã là tốt rồi, nói:

- 20 kim tệ thế nào, mặc dù là trang bị cấp 5 nhưng né tránh +2%, thuộc tính rất tốt, trên thị trường cũng không có trang bị như thế này.

- Tốt, chấp nhận giá này! - Đạo tặc Ảnh Tử đáp ứng.

Tiêu Ngự không ngờ Ảnh Tử lại sảng khoái như vậy, trong lòng nói thầm biết thế mình ra giá cao một chút.

- Ta đi đánh quái không có mang nhiều tiền như vậy...! - Ảnh Tử đột nhiên nghĩ ra, nói.

Giá cả đã bàn định xong, người này lại nói không có tiền, chẳng lẽ ghi sổ sao? Hình như tiểu tử này định đùa giỡn mình sao ấy. Tiêu Ngự thu hồi trang bị, chuẩn bị rời đi.

- Từ từ ngươi nghe ta nói hết đã, chờ ta một chút, ta thoát ra lên sàn giao dịch mua kim tệ một chút rồi trở lại! - Đạo tặc Ảnh Tử nói.

Thì ra bọn họ đều là mua sắm kim tệ trên sàn giao dịch, không trách được mới cấp 3 lại có nhiều tiền như vậy. Tiêu Ngự suy nghĩ một chút nói:

- Như vậy đi, các người chuyển tiền vào tài khoản của ta, ta đưa vật cho các ngươi, như vậy cũng bớt đi được thuế giao dịch cùng chi phí khi giao dịch trên sàn giao dịch cho các ngươi.

Đạo tặc Ảnh Tử lộ ra vẻ mặt kinh bỉ, mặc dù hắn có tiền, nhưng tiền cũng không phải là giấy, nếu hắn chuyển tiền, Tiêu Ngự không đưa trang bị, tiền kia chẳng phải mất trắng sao.

Tiêu Ngự cười một chút nói:

- Cùng lắm thì chúng ta viết khế ước đi, ta là game thủ chuyên nghiệp, các ngươi hiện tại có thể coi là một khách hàng của ta, ta không cần phải lừa các ngươi.

Tuyệt đại đã số game thủ chuyên nghiệp đều có danh dự của mình, bởi vì chữ tín có liên quan tới sinh kế của họ, chỉ có một số ít kẻ lừa đảo mới dùng danh phận game thủ chuyên nghiệp đi lừa tiền mà thôi.

- Game thủ chuyên nghiệp? - Đạo tặc Ảnh Tử hồ nghi nhìn lướt qua người Tiêu Ngự đánh giá, trang bị trên người Tiêu Ngự không có thu hút lớn lắm, tất cả đều là lục trang, nhưng bỗng dưng, đạo tặc Ảnh Tử phát hiện ra mình đã sai lầm rồi. Hơn nữa là rất sai lầm. Trên người Tiêu Ngự có sáu kiện lục trang tuân theo một phong cách sắp xếp khá đặc biết, không giống như những người chơi khác trang bị trên người rất hỗn độn, nhìn những trang bị này cực kì phối hợp với nhau. Đạo tặc Ảnh Tử trong lòng cả kinh, sáu kiện trang bị này là một bộ sáo trang lục sắc à! Ảnh Tử đã nhìn thấy trang bị lam trang, tử trang rất nhiều, nhưng hắn chưa từng thấy lục sắc sáo trang, mà ngay cả trên sàn giao dịch cũng không có!

Ánh mắt Ảnh Tử chuyển tới chủy thủ trong tay Tiêu Ngự, nhất thời thừ người ra, thanh chủy thủ này của Tiêu Ngự thoạt nhìn không có gì nhưng mơ hồ tỏa ra quang mang kim sắc, không phải lam trang, cũng không phải tử trang.

- Cái này ... cái thanh chủy thủ này....! - Ảnh Tử run rẩy nói, chỉ vào chủy thủ trong tay Tiêu Ngự, vẻ mặt kinh hãi.

Bốn người chơi khác thấy vẻ mặt kì quái của Ảnh Tử, nghe thấy Ảnh Tử nói, ánh mắt tất cả đều tập trung vào chủy thủ trên tay Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự đầu ngón tay nhíu lại, chủy thủ trên đầu ngón tay Tiêu Ngự bay một đường cong hoàn mỹ, tựa như tinh linh đang nhảy múa vậy, hắn hờ hững nói:

- Làm cấp truyền thuyết.

Đối với thanh chủy thủ này, Tiêu Ngự rất tự hào, trong game này có thể sử dụng được trang bị truyền thuyết hiện tại không nhiều, trên sàn giao dịch trên mạng cũng rất ít, chỉ có duy nhất một kiện trang bị truyền thuyết chính là thanh pháp trượng kia thôi.

- Ừng ực... - Ảnh Tử nuốt nước miếng một cái nói:

- Không cần ngươi viết khế ước, ta gửi tiền cho ngươi liền.

- Ngươi không sợ ta lừa ngươi? - Tiêu Ngự hỏi.

Ảnh Tử bất đắc dĩ nói:

- Một người cầm trong tay chủy thủ cấp truyền thuyết, có lý do để lừa gạt mấy trăm đồng của ta sao? Dù có bị lừa ta cũng không quan tâm, nhưng đối với ngươi mà nói, danh dự bị mất, tổn hại của ngươi còn lớn hơn nữa.

Ảnh Tử gửi tiền vô tài khoản của Tiêu Ngự, mỗi kim tệ giá là 23 đồng, tổng lại là 460 đồng, Ảnh Tử trực tiếp chuyển cho Tiêu Ngự 500 đồng, nguyên nhân 460 là con số khó nghe, nên hắn chỉnh lại.

Người có tiền đúng là sảng khoái, Tiêu Ngự cảm khái một chút, đưa trang bị của Ảnh Tử.

Giao dịch hoàn thành, Tiêu Ngự chuẩn bị rời đi.

- Ngươi chờ đã, ngươi nói ngươi là một game thủ chuyên nghiệp? - Đạo tặc Ảnh Tử hỏi.

- Đúng vậy! - Tiêu Ngự đáp, hắn đột nhiên hỏi vấn đề này làm gì?

- Vậy bộ sáo trang cùng chủy thủ trong tay ngươi có bán hay không? - Đạo tặc Ảnh Tử trong mắt lóe ra quang mang nồng nhiệt nói.

- Chờ ta kiếm được trang bị thích hợp, ngươi ra giá hợp lý, ta sẽ cân nhắc. - Tiêu Ngự nói, người này đúng thật điên cuồng, chẳng lẽ hắn muốn lột sạch trang bị trên người mình sao?

- Nếu như hiện tại ta muốn thì sao? Lục sắc sáo trang 20 vạn, chủy thủ cấp truyền thuyết 50 vạn, thế nào? - Đạo tặc Ảnh Tử nhìn Tiêu Ngự nói.

Tiêu Ngự thiếu chút nữa ngã ầm xuống đất, người này không ngờ muốn dùng 70 vạn để mua trang bị trên người mình, trang bị bộ sáo trang này lúc này thật là đứng đầu, nhưng không bao lâu nữa những trang bị này rất nhanh sẽ biến thành trung lưu, 70 vạn quả thật là cao quá, quá cao, người này thật không phải đại gia bình thường.

" 70 vạn." nói thật Tiêu Ngự cũng có chút động tâm, hắn cho tới bây giờ không nghĩ có thể kiếm được nhiều tiền như vậy, thậm chí đủ cho hắn cùng Tiêu Vũ mua một căn phòng để ở rồi, nhưng là Tiêu Ngự tính toán một hồi, trong khoảng thời gian ngắn mình đã kiếm được 5 vạn rồi, sau này khẳng định còn kiếm được nhiều tiền hơn, nếu như bán những trang bị này đi, không khác gì giết gà lấy trứng, cái được không bù đắp nổi cái mất.

Tiêu Ngự lắc đầu, có chút tiếc nuối nói:

- Chủy thủ cấp truyền thuyết trong tay ta thuộc tính không phải tốt lắm, đơn độc nói về trang bị, bán được cái giá này cũng thật phi thường, nhưng là 70 vạn không mua được tương lai.

- Tương lai? - Đạo tặc Ảnh Tử sửng sốt một chút, hiểu được ý tứ của Tiêu Ngự, hồi lâu nói:

- Được rồi, nếu như ngươi thay thế bộ sáo trang trên người, ngươi có thể liên lạc với ta, ta có thể đưa ra giá cao hơn trên sàn giao dịch trên mạng, bất quá đến lúc đó trang bị này sẽ không có cái giá như bây giờ.

Tiêu Ngự cười cười nói:

- Ta hiểu, hy vọng sau này chúng ta giao dịch vui vẻ.

Tiêu Ngự đưa Ảnh Tử vào danh sách hảo hữu, loại người có tiền như thế này, quen càng nhiều càng tốt.

- Ngươi có thể liên lạc với số tài khoản của ta trên sàn giao dịch. Số tài khoản của ta trên đó là 230590 là một tài khoản Bạch kim. Trước kia chơi rất nhiều game rồi, là một người có thâm niên, trước đây công việc bề bộn, làm cả ngày cả đêm, tới bây giờ mới vào game này được. - Đạo tặc Ảnh Tử thở dài một tiếng nói.

Không trách được những người này cấp bậc lại thấp như vậy, số tài khoản của người này không ngờ lại là sáu số, vậy thời gian đăng kí là tương đối sớm , số tài khoản của Tiêu Ngự là 15 số lận. Không những thế trên sàn giao dịch tài khoản của người kia là tài khoản Bạch Kim, nếu như người này chỉ dùng nhân dân tệ vào chơi game thì trên tất cả các game số tiền hắn bỏ ra đã hơn 1000 vạn rồi.

Thật may mắn đã gặp được tài thần, không trách được tên kia mua trang bị đạo tặc thậm chí còn không cần trả giá.

- Nếu có trang bị tốt, ngươi có thể gửi thuộc tính của nó cho ta, nếu chúng ta muốn trang bị, ta sẽ dùng giá cao hơn giá trên sàn giao dịch mua! - Đạo tặc Ảnh Tử nói.

- ok! - Tiêu Ngự muốn như vậy còn không được, hắn có thể kiếm được nhiều tiền hơn một chút, nhìn thoáng qua mấy bằng hữu của đạo tặc Ảnh Tử, bọn họ cả đám da thịt mịn màng, một bộ dạng giàu có, Tiêu Ngự thiếu chút nữa quên mất, Ảnh Tử có tiền như vậy thì bằng hữu của hắn tự nhiên cũng không quá kém, phỏng chừng đều cùng cấp bậc với Ảnh Tử, tất cả đều là mỏ vàng à.

Tiêu Ngự nói phương thức liên lạc với mình cho Ảnh Tử.

- Được rồi, ngươi mới vừa rồi chơi đùa với chủy thủ hay thật, dạy cho ta đi 5 vạn thế nào? - Đạo tặc Ảnh Tử con mắt tỏa sáng nói, nghe thấy Ảnh Tử nói, mấy bằng hữu bên cạnh hắn cũng sáng mắt lên, bọn họ đối với việc này cũng cảm thấy hứng thú.

Tiêu Ngự cười khổ không thôi, người này còn nói dùng 5 vạn học cách chơi đùa với chủy thủ, đúng là có tiền không có chỗ tiêu, Tiêu Ngự nói:

- Nếu như ngươi muốn học, ba năm là đủ.

- Ồ vậy thôi quên đi! - Ảnh Tử khoát tay thất vọng nói, bỏ ba năm học xoay chuyển chủy thủ như thế, hắn không có công phu như vậy, tá gái mặc dù trọng yếu, nhưng mất ba năm chuẩn bị là việc không đáng giá chút nào.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (9 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#139

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 155

Giáo quan sáo trang

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Tạm biệt đám người Ảnh Tử. Tiêu Ngự chạy gấp trên đường. Tật Phong Bộ cứ cooldown xong lại sử dụng tiếp, tận lực tiết kiệm thời gian tiêu hao trên đường, nửa giờ sau đã về tới Minh Dạ thành.

Ngày mai hắn phải giúp Triệu Lam Hinh là nhiệm vụ phụ bản cấp 20. Triệu Lam Hinh nhắc qua, bản đồ nhiệm vụ phụ bản cấp hai mươi này là một bản đồ nhỏ, độ khó không cao. Nhưng việc chuẩn bị thì vẫn phải làm thôi.

Lợi nhuận thu được trong phụ bản nhiệm vụ so với bình thường là cao hơn không ít. Hơn nữa trong bản đồ phụ bản xác xuất rời ra đồ là cực cao, đây cũng là nguyên nhân vì sao các người chơi đổ xô vào tìm kiếm bản đồ phụ bản nhiệm vụ.

" Buổi tối phải chuẩn bị một ít chất độc xà hạt thảo, hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, dược hoàn phong tốc, còn có chất độc ***** linh thảo nữa." Mấy thứ này đều là cực phẩm tiêu hao. ***** linh thảo, xà hạt thảo, còn đã một chút, huyết lâm thảo thì trên thị trường căn bản không mua được. Dù có mua được giá cả cũng rất cao, làm người khác không thể chấp nhận được. Tiêu Ngự bất đắc dĩ chỉ có thể đi tìm một chuyến. Tìm khoảng hai giờ, đến một khu vực quái cấp 20 là Phỉ Đặc sơn cốc, tìm 5 cây huyết lâm thảo trở về.

Chuẩn bị tốt những dược thảo này. Tiêu NGự đem toàn bộ trang bị mình thu hoạch được trong thời gian vừa rồi ném hết vào phòng đấu giá. Sau đó tới đạo sư thăng cấp kĩ năng một chút. Ngoại trừ Tiềm Hành vừa mới lên cấp 6 ra, các kĩ năng khác độ thuần thục sớm đã đầy rồi, kĩ năng thời kì đầu lên cấp bậc tương đối dễ dàng, nhưng tiêu hao tiền tài lại không nhỏ. Chỉ một lượt như vậy Tiêu Ngự đã bỏ ra 550 kim tệ, nếu không phải ban đầu giữ lại một ít tiền. Trang bị bán đi cũng hơn 500 kim tệ thì đúng là một món tiền mà Tiêu Ngự không đỡ nổi. Nhìn vào hành trang một chút, vẫn còn lại hơn 300 kim tệ. Trong thời gian ngắn hẳn là vẫn đủ. Nếu như xuất hiện vấn đề tài chính. Thì ra chiến trường kiếm chác một chút rồi trở về.

Tiêu Ngự nhìn thoáng qua cấp bậc của mình một chút, mấy ngày nay mới thăng được một cấp. Trên bảng cấp bậc người cao nhất đã tới lv 18, phỏng chừng còn cách lv 19 không xa nữa. Qua đoạn thời gian này nên nhanh chóng tăng lên cấp bậc một chút nếu không bị bỏ lại rất xa.

Tiêu Ngự hướng tới Dong Binh Công hội đi đến.

- Nam tước đại nhân. Xin hỏi ngài cần phục vụ gì? - Một tiểu cô nương NPC có hình dáng rất động lòng người đi tới bên cạnh Tiêu Ngự cẩn thận dò hỏi, thanh âm ngọt ngào dịu dàng, tựa như hoàng anh xuất cốc, hết sức dễ nghe.

Một tiểu cô nương động lòng người xuất hiện trước mắt khiêm cung lễ độ hỏi : ngài muốn phục vụ gì. Tiêu Ngự không khỏi sinh ra một chút ý nghĩ xấu xa, không khỏi đỏ mặt lên.

Tiêu Ngự khó hiểu, trên mặt hắn không viết hai chữ nam tước, trên người cũng không có vật phẩm xác nhận, tiểu cô nương này sao nhận ra mình là nam tước được?

- Trên người ngài có linh hồ ấn kí vẫn còn rất rõ ràng. Ngài vừa mới tấn chức nam tước sao? - Tiểu cô nương NPC hỏi.

- Đúng vậy! - Tiêu Ngự bỗng chợt hiểu, phỏng chừng linh hồn ấn kí này là kiểu đánh dấu nào đó, có thể làm cho nàng liếc mắt một cái đã nhận ra mình vừa tấn chức nam tước.

- Xin hỏi ngài định đăng kí ở Dong binh công hội sao?

- Không phải.

- Mời ngài đi theo ta.

Nhất thời người chơi tất cả đều hướng tới Tiêu Ngự nhìn chăm chú. Vẻ mặt mờ mịt khó hiểu, bọn họ không tưởng tượng được, NPC của Dong binh công hội vốn rất lãnh đạm lại có thể khiêm cung lễ độ với một người chơi như vậy.

May mà bọn họ không nghe thấy Tiêu Ngự cùng tiểu cô nương NPC nói chuyện. Nếu nghe được hai chữ Nam Tước, phỏng chừng bọn họ càng thêm kinh ngạc rồi, một tước vị nam tước so với quân hàm bách phu trưởng còn khó đạt được hơn. Không ngừng giết chết người chơi địch thủ. Lúc tới bách phu trưởng cũng chưa chắc đã được tấn chức nam tước. Đạt được tước vị có điều kiện phi thường hà khắc. Tiêu Ngự cũng chỉ trong lúc vô ý hoàn thành nhiệm vụ quốc gia, mới may mắn đạt được tước vị Nam tước.

- Ta muốn mua sắm trang bị vinh dự, xin hỏi mua được ở đâu? - Tiêu Ngự hỏi.

- Ta sẽ dẫn người tới! - tiểu cô nương dẫn Tiêu Ngự vào trong, vừa đi vừa nói:

- Sau này ngài đăng kí ở đây, làm nam tước, mỗi ngày ngài có thể tới chỗ chúng ta lĩnh lương bổng 50 kim tệ, ngoài ra còn có thể đạt được huân chương của Dong Binh công hôi, tại bất kì cửa hàng nào khi mua sắm vật phẩm sẽ được chiết khấu 9%.

Tiêu Ngự nghe tiểu cô nương nói, có chút bất ngờ, không ngờ đạt được tước vị Nam Tước lại tốt như vậy. 50 kim tệ mặc dù không nhiều lắm, nhưng muỗi nhỏ cũng là thit, dù sao là lấy không, về phần cái huân chương gì gì, tựa hồ không có tác dụng quá lớn, dù sao việc Tiêu Ngự tới cửa hàng NPC mua sắm cũng không nhiều.

Nhìn Tiêu Ngự đi theo tiểu cô nương NPC vào trong nội sảnh, biến mất tại phía cuối hành lang, chúng người chơi giật mình, không biết để vào nội sảnh phải có điều kiện gì, dù sao bọn họ cũng không thấy có người đi vào.

Tiểu cô nương dẫn Tiêu Ngự đi đăng kí, sau đó đưa cho Tiêu Ngự một huân

chương màu trắng, nói:

- Đây là huân chương nam tước, mời ngài giữ lấy.

- Cám ơn! - Tiêu Ngự nhận huân chương từ trên tay tiểu cô nương.

Huân chương nam tước: chứng nhận tước vị, có thể mua mua sắm ở tất cả các cửa hàng NPC được giảm giá 9% vật phẩm, huyết lượng +50.

Đeo huân chương nam tước ở trước ngực, cái huân chương này tạo hình rất cổ xưa, đặt trước ngực thật không có cảm giác đường hoàng chút nào, gia tăng 50 hp xem ra không tồi, dù sao cũng là phụ gia thêm vào, Tiêu Ngự nhìn qua huyết lượng toàn thân, tổng giá trị đã lên tới hơn 400 hp rồi.

Tiểu cô nương NPC kia dẫn Tiêu Ngự tới một lão đầu mặc bì giáp màu xám trông rất lôi thôi nói:

- Vị này là đạo tặc Phí Tác Lợi Á Tư tiên sinh, ngài muốn mua sắm gì có thể mua tại ông ấy.

- Được! - Tiêu Ngự đáp.

- Chúc ngài vui vẻ! - Tiểu cô nương NPC ngọt ngào cười, chào tạm biệt Tiêu Ngự sau đó chuyển đi nơi khác.

- Xin hỏi ngài muốn mua những gì? Nơi này có tất cả những vật phẩm của đạo tặc!

- Phí Tác Lợi Á Tư nói.

Tiêu Ngự nhìn lại trang bị được bán.

Âm Ảnh Cước Bộ [ giày] : Phẩm cấp, Á thần khí. Tất cả kĩ năng +3 cấp, thu được giá trị kinh nghiệm +100%. Tốc độ di chuyển +30. Tốc độ công kích +20. Nhạy cảm +3. Yêu cầu cấp bậc: không?. Thợ rèn vong linh đại tông sư Đức Tát Lạp sáng chế.

Điều kiện mua sắm : quân hàm đại nguyên soái, tước vị công tước, giá cả: 50000 kim tệ.

Vừa mới mở ra trang này thấy được đôi giày như vậy, trong mắt Tiêu Ngự toát ra hai đạo tinh quang, cái giày này rất dị thường, nhìn thấy điều kiện mua sắm, Tiêu Ngự rất thời giật mình, thì ra là vật phẩm của đại nguyên soát à, làm mình cao hứng không thôi. Tiêu Ngự không ngừng mở xuống dưới, công tước, hầu tước, bá tước, tử tước, đại nguyên soái, tướng quân ....

Ngoại trừ các trang bị ra, còn có các loại vật phẩm khác, bảo gồm chiến mã, phi hành tọa kỵ, .. Nhưng loại vật phẩm này giá cực kì cao, điều kiện cũng rất cao, không phải Tiêu Ngự có thể đáp ứng được, hắn chỉ là nhìn qua một chút mà thôi.

Tùy tiện lấy ra một vật phẩm trong này, trên thị trường cũng là kinh thế hãi tục rồi. Đương nhiên, mặc dù các trang bị này đều phải đạt tới một tước vị tiêu chuẩn nhất định mới dùng được. Tước vị cùng quân hàm tăng lên tới một cấp độ nhất định chỉ có một lần có cơ hội mua sắm trang bị. Nếu như bị rơi trang bị trên chiến trường sẽ không có cơ hội mua sắm lần thứ hai nữa. Trừ phi lên tới tước vị, quân hàm sau, rồi vào mua. Chi nên đồ trên chiến trường cũng là phi thường trân quý, trái lại, nếu như người thu được chiến trường trang bị trên người quân địch, đem tới giao cho Dong Binh công hội, cũng có thể đạt được khen thương cực kì phong phú.

Tiêu Ngự tìm kiếm hồi lâu rốt cuộc cũng tìm được trang bị mà nam tước cùng giáo quan có thể mua sắm.

Sáo trang giáo quan cũng coi như là một bộ lục sắc sáo trang không tồi. Thuộc tính là:

Đề kháng cùng cấp +10, Kháng ma pháp cùng cấp +10, tốc độ di chuyển +10, tốc độ công kích +7. Hiệu quả Tật phong Bộ +15%. Hiệu quả Dịch Cốt +10%. Hơn nữa phòng ngự so với bộ lục sắc sáo trang trên người cao hơn một chút.

Hạng thuộc tính đề kháng cùng cấp chỉ là đối mặt với địch nhân thì hữu hiệu. gặp phải đầu lĩnh, tinh anh hoặc boss cường đại sẽ mất đi tác dụng.

Sáo trang chiến trường cũng chỉ có thể thường xuyên đi lại trên chiến trường, bình thường lúc sát quái luyện cấp cũng không tốt. Vạn nhất gặp phải tinh anh quái, đầu lĩnh quái sẽ làm mình bị động. Bất quá cũng may bộ trang bị sáo trang này cũng không đắt. Chỉ cần 100 kim tệ. Chiết khấu 9% còn lại 90 kim tệ. Để so sánh thuộc tính mà nói, quả thật là tiện nghi hơn. Còn có nam tước huân chương còn có thể tiết kiệm cho mình 10 kim tệ ở nơi này nữa.

Dùng 90 kim tệ mua giáo quan sáo trang, ngoài ra dùng 50 kim tệ mới có kiếm được từ tước vị nam tước ra mua một cái đai lưng chuyên dụng của đạo tặc. Đai lưng chuyên dụng này tạo hình tinh tế, trên đai lưng có ba cái móc, chủy thủ một cái, trợ thủ hai cái, là dùng để đặt chủy thủ. Ngoại trừ những cái đó ra còn thêm vào ba cái không gian, có thể đặt các bình máu khi cần thiết, phi thường thực dụng. Bình thường đặt vào đó một lọ phong tốc hoàn, hai bình hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, nếu gặp phải tình huống bộc phát có thể dùng dễ dàng hơn một chút, không cần phải đưa tay lên hành trang mò các bình vật phẩm ra.

Tiêu Ngự đặt giáo quan sáo trang trong hành trang, tùy thời thôi đôi Minh U sáo trang trên người, từ nội sảnh đi ra.

" Từ giờ tới tối còn ba giờ nữa, đi luyện cấp một lúc xem sao." Tiêu Ngự nghĩ thầm, đi ra bên ngoài Minh Dạ Thành.

Một giọng nói truyền âm cho Tiêu Ngự, là Triệu Lam Hinh.

{ Nhiệm vụ của ngươi thế nào rồi?}

{ Đã hoàn thành.}

{ Sáng sớm ngày mai, 9h xuất phát nhé, tọa độ nè!} - Triệu Lam Hinh đưa tọa độ của Tiêu Ngự.

{ Rồi! gặp lại ở đó.} - Tiêu Ngự đáp, nhìn thoáng qua tọa độ, tọa độ này ở thú nhân đế quốc Thái Thải Lợi Á. Đại khái cần phải mất một giờ. Sáng sớm mai đi vẫn còn kịp.

Bên kia truyền tới một ít thanh âm đánh quái của Triệu lam Hinh.

- Tiểu Lam, ngươi lại không tập trung rồi, làm hại ta suýt chết nè, ta cực lực không đồng ý đâu! - Một thanh âm nữ nhân hổn hển từ đầu kia truyền tới, còn có một ít thanh âm ma pháp phóng ra, phỏng chừng Triệu Lam Hinh đang cùng người khác giết quái.

{ Thật ngại quá là bạn học của ta, ta phải đi trước đây.} - Triệu Lam Hinh áy náy nói.

{ uh, cô thì công việc bộn bề rồi.} Tiêu Ngự cười, tắt truyền âm, tiếp tục đi về phía nam.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (9 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#140

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 156

Thuật sĩ

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Đi xuyên qua sa mạc vô tận, đi qua mấy cồn cát, vài tiếng chuông từ xa xa dồn dập truyền tới.

Tiêu Ngự nhớ không nhầm thì phương hướng tiếng chuông truyền tới ở phía trước chính là một thị trấn nhỏ ở biên giới, một thị trấn nhỏ cực kì lụi bại. Không có NPC canh giữ, phòng ngự cũng không mạnh, chỉ có một vài tòa tiễn tháp cùng một ít tường đất thấp bé, bất quá gần thị trấn nhỏ này một một thị trấn khác, thì thị trường tương đối hưng thịnh của người chơi.

Tiếng chuông này hình như là chuông cảnh báo công kích, chẳng lẽ thị trấn nhỏ này bị người chơi liên minh Thiên Sứ công kích?

Loại chuyện này ở trên biên giới chẳng có gì lạ lùng cả, mặc kệ là người chơi thuộc liên minh Thiên Sứ hay liên minh Tà Ác, đều đem quân tới công hãm thị trấn nhỏ, thành trì nhỏ, coi như là một niềm vui. Mặc kệ là phủ thủ một phương hay công kích một phương, sau khi chiến đấu thắng lợi cũng có thể được liên minh khen thưởng một chút.

Phía trước tất nhiên xảy ra một cuộc hỗn chiến lớn, xem ra là Tà Ác liên minh phòng thủ, Thiên Sứ liên minh công kích trấn nhỏ, nhân số không ít.

" Nói không chừng kiếm được chút lợi ích từ đây thì sao." Tiêu Ngự thầm nghĩ, liền chạy tới phương hướng tiếng chuông kêu.

Nhìn tràng cảnh phía trước, Tiêu Ngự có chút ngạc nhiên, hỗn chiến bắt đầu rồi, song phương nhân số đều đạt hơn ngàn, bên trong trấn nhỏ, trên bầu trời vô số ma pháp hòa lẫn vào nhau, giống hệt như cảnh đám châu chấu vậy, phát ra những tiếng gầm vang bén nhọn, che đậy cả ánh mặt trời.

Về phương diện nhân số liên minh Thiên sứ chiếm ưu thế, trang bị chỉnh tề, hiển nhiên là có chuẩn bị mà tới. Bên Tà Ác liên minh nhân số ít, hơn nữa vàng thau lẫn lộn, chỉ dựa vào năm sáu đoàn đội khổng lồ ở trung ương chống đỡ, song phương giằng co nhau tại bờ thị trấn nhỏ.

- Cung tiễn thủ, nhắm vào bên trên tường đất giết chết pháp sư NPC kia, đừng cho hắn phóng thích ma pháp! - Thiên Sứ liên minh có người chơi điên cuồng hét lên, ngay sau đó vô số tên bắt ra, phát ra tiếng rít vù vù tựa như một đám mây đen dày đặc bao trùm xuống vậy.

Vị pháp sư NPC kia đang ngâm xướng được một nửa, nhìn mưa tên dày đặc như vậy trên mặt lộ ra sắc mặt sợ hãi và tuyệt vọng.

Oanh!

Những mũi tên này đồng thời rơi xuống, dày đặc một mảnh, nuốt chửng pháp sư NPC, trên tường ghim vô số mũi tên, NPC này bị giết chết.

Kiến đông cũng có thể giết chết voi, các người chơi nhân số đông đảo, hơn nữa bị phái tới cái trấn nhỏ này trấn giữ thì NPC thực lực sẽ không quá mạnh, nhiều lắm là hơn 20 cấp tinh anh, đám NPC không thể chống cự nổi với đông đảo người chơi như vậy, nơi này người chơi mới thực sự là diễn viên chính!

-Mọi người bảo vệ cửa trấn, tất cả cận chiến chặn cửa thị trấn lại, chỉ cần bảo vệ hai giờ nữa, qua hai giờ viện quân NPC sẽ tới! - Vong linh cung tiễn thủ đang đứng trên tường thành rống lên.

Loại hỗn chiến này là dễ dàng đục nước béo cò nhất, tiêu Ngự vừa mới thay bộ chiến trường giáo quan sáo trang, mở tiềm hành tiến về khu vực giao chiến tìm kiếm.

" Phải tìm được người có trang bị tốt mới xuống tay." Ánh mắt Tiêu Ngự tập trung ở trên người liên minh Thiên Sứ, chỉ trong chốc lát ánh mắt của hắn tập trung vào trên người một thuật sĩ toàn thân mặc bộ đồ Tử trang. Có thể mặc nguyên bộ đồ tử trang cũng không nhiều người chơi lắm, hoặc là người chơi có kĩ thuật rất mạnh hoặc người chơi có nhiều tiền, có thể rơi ra một kiện trang bị tử trang so với mười kiện trang bị lục trang đều đáng giá hơn.

" Chính là hắn." giết chết hắn ít ra cũng rơi ra một kiện trang bị tử trang. Tiêu Ngự chậm rãi đi qua, theo sát bên người mấy người chơi Thiên Sứ liên minh tới bên người thuật sĩ kia. Người này mặc pháp bào trên trên có những đồ án hình hỏa diễm màu đen, phỏng chừng là một thuật sĩ hủy diệt.

Tiêu Ngự cấp cho thuật sĩ một cái [Điều Tra].

Screw: Hủy diệt thuật sĩ, lv 15.

Người này cấp bậc yếu hơn mình một bậc, nếu như đột nhiên đánh lén phỏng chừng giết chết người này cũng không có vấn đề gì. Tiêu Ngự nhìn chung quanh người hắn một cái.

" Vị trí ba giờ là một cuồng chiến sĩ, năm giờ là một Đức Lỗ y, bảy giờ là Băng Pháp cùng Ám Mục..." Nếu thuật sĩ bị đánh lén, Đức Lỗ Y sẽ mở ra truy tung đầu tiên, trong vòng năm giây Cuồng chiến sĩ sẽ hướng lại đây, điểm chết người chính là băng pháp kia. Băng pháp sư lực khống chế kinh người, nếu đông lạnh chế trụ mình lại, Tiêu Ngự có phân nửa là chết tại nơi này, còn có Nguyền rủa của Ám Mục cũng rất khó đối phó.

Thuật sĩ đang hưng phấn phóng ra từng hỏa cầu hắc ám. Hỏa cầu hắc ám bay xẹt qua bầu trời thành từng đường vòng cung, oanh kích trên người người chơi liên minh Tà Ác, trên người mặc một bộ tử trang, công kích của hắn rất mạnh, Hắc ám hỏa cầu tạo thành thương tổn cao tới dọa người. Thuật sĩ liên tiếp giết chết một vong linh chiến sĩ của Tà Ác liên minh, hai vong linh đạo tặc.

- Tên gầy kia, ngươi chưa ăn cơm sao, chạy nhanh lên một chút, đoạt trang bị lại! - Thuật sĩ cao giọng chửi vang, phía trước một đạo tặc nhỏ con gày gò đang vội vã thu thập trang bị trên mặt đất.

Thuật sĩ một bên phóng ra ma pháp công kích, một mặt điều chỉnh vị trí.

Công kích!

Một thú nhân chiến sĩ rít gào một tiếng vọt tới thuật sĩ.

- Hừ hừ, muốn giết ta, không có dễ dàng như vậy đâu, tiểu Thác nhờ ngươi đó! - Thuật sĩ cười nói nhanh chóng lùi lại phía sau, băng pháp sư bên cạnh vọt tới một băng hoàn thuật xuất ra, băng lăng dày đặc bao trùm lấy thú nhân chiến sĩ làm cho hắn đóng băng ngay tại chỗ.

Thông, thông, thông, thuật sĩ một mặt lùi về sau, liên tiếp phát ra hai hỏa cầu hắc ám oanh kích trên người thú nhân chiến sĩ, hai cái hơn 200 thương tổn nhẹ nhàng hiện lên trên đầu thú nhân chiến sĩ.

" Trong bảy giây phải giết chết hắn, sau đó chạy trốn." Nhìn thấy thuật sĩ vội vàng vây công thú nhân chiến sĩ, Tiêu Ngự chậm rãi tới gần thuật sĩ, khoảng cách chỉ còn có chừng 2 mét, Tiêu Ngự ngừng lại. Hắn biết nếu chậm rãi tới gần thuật sĩ sẽ bị hắn dễ phát hiện ra còn không bằng chờ hắn tới gần là là tốt hơn hết.

Bì phòng ngừa thú nhân chiến sĩ đột nhiên công kích, thuật sĩ một mặt công kích thú nhân chiến sĩ, hồn nhiên lui về phía sau không biết có người đã đợi hắn từ lâu.

- Ngã! - Thuật sĩ quát một tiếng, hỏa cầu hắc ám ngưng tụ trong tay hắn, rời khỏi tay. Hỏa cầu hắc ám vẫn còn phi hành trong không trung, thuật sĩ đột nhiên cảm thấy sau đầu truyền tới một luồng khí lạnh.

Thuật sĩ trong lòng chợt lạnh, không hay có tặc!

Không ngờ bị một đạo tặc tới gần lâu như vậy mà không phát hiện ra, thật là mất mặt.

Thuật sĩ nghiêng đầu né tranh, pháp trượng trong tay phải vung lên một đạo khí bạo thi triển ra.

" Muốn chạy, không dễ như vậy đâu." Chủy thủ trong tay Tiêu Ngự như cái gai trong mắt, đánh lén trúng mục tiêu, Thâu Tập kích ngất thuật sĩ. Thịch! một tiếng trầm đục, thân hình Tiêu NGự hơi dừng lại, khí bạo thuật vọt qua bên người Tiêu Ngự làm tốc độ công kích cùng tốc độ di chuyển giảm xuống một nửa.

" Không ngờ người này còn có thể phóng ra được khí bạo thuật." Trong thời gian ngắn có thể phản ứng lại mà phóng ra khí bạo thuật thì người này kĩ thuật cũng không tồi. Chỉ tiếc Tiêu Ngự ôm cây đợi thỏ chiếm tiên cơ, hơn nữa hắn toàn tâm toàn ý chú mục tới thú nhân chiến sĩ, không phát hiện ra có người đánh lén, chờ khi phản ứng thì đã quá muộn rồi.

Tuyệt đối không cho hắn có cơ hội phản kích! Con thỏ nóng nảy có thể cắn người, người này kĩ thuật rõ ràng không kém, nếu để cho hắn tỉnh lại, Tiêu Ngự tất nhiên gặp họa rồi.

Thánh Quang hộ thuẫn!

Ám Mục phản ứng đầu tiên, cấp cho thuật sĩ một thuẫn thuật.

Bối Thứ!

Chủy thủ trong tay Tiêu Ngự bị thánh quang thuẫn ngăn cản một chút, miễn cường khai phá bố giáp của thuật sĩ, một con số 90+ nhẹ nhành hiện lên trên đầu thuật sĩ, một bộ phận thương tổn đã bị thánh quan thuẫn hấp thu rồi.

Lúc này vài người khác cũng đã phản ứng lại, Cuồng chiến sĩ ngửa mặt lên trời rít gào một tiếng, mở ra cuồng bạo vọt tới công kích Tiêu Ngự.

Băng pháp sư cấp cho Tiêu Ngự một băng cầu chậm lại, nhưng hắn lại rất buồn bực, băng hoàn thuật vừa mới dùng xong, còn đang cooldown, chỉ có thể dùng băng cầu làm chậm lại một chút.

Tiêu Ngự chợt quát vang một tiếng, chủy thủ đâm thẳng vào tim thuật sĩ, một cái Dịch Cốt vạch một vết thương dài và sâu trên lưng thuật sĩ.

Độ hoàn thành 100% tạo thành 3,5 giây choáng váng. Còn chưa kịp tỉnh lại thì thuật sĩ lại lâm vào thời gian choáng váng.

Nhìn thấy băng cầu giảm tốc hướng tới mình, Tiêu Ngự một kĩ năng Độn Hình năng cản băng cầu lần nữa hướng tới thuật sĩ, Giảo Sát!

Không có kĩ năng công kích nào tiếp tục, không làm gì khác hơn là dùng Giảo Sát. Giảo sát qua đi trên đầu thuật sĩ bay lên hơn 100+ điểm thương tổn. Huyết lượng đã hết, ngã xuống. Động tác Tiêu Ngự cực nhanh, mò lấy trang bị rồi chạy ra ngoài.

Không ngờ Tiêu Ngự công kích lại sắc bén như vậy, Ám Vu vừa mới phóng ra trị liệu đã phát hiện chậm một nhịp, thuật sĩ đã chết làm hắn giận sôi máu.

Đức Lỗ Y biến thành Báo Săn, hướng tới Tiêu Ngự nhào tới, băng pháp cùng đạo tặc cũng vây quanh.

Dã man cuồng chiến sĩ vọt tới trước mặt Tiêu Ngự, nhìn thấy thân thể thật lớn của cuồng chiến sĩ hướng tới mình, Tiêu Ngự mở ra Tật phong Bộ biến mất chỉ để lại cuồng chiến sĩ đang kinh ngạc nhìn quanh. Hắn không ngờ Tiêu Ngự có thể sử dụng hai cái kĩ năng giống Tật Phong Bộ.

Ám Mục vừa định cấp cho Tiêu Ngự một nguyền rủa suy yếu nhưng hắn đã biến mất trong tầm nhìn, lại chậm một nhịp nữa, Ám Mục ức đến mức chẳng buồn chết.

Sau khi mở ra Tật Phong Bộ, Đức Lỗ Y kinh hãi phát hiện ra mình sau khi biến thành Báo Săn tốc độ vẫn kém hơn Tiêu Ngự.

- Nhanh ngăn hắn lại! - Đức Lỗ Y báo vị trí của Tiêu Ngự, băng pháp sư vừa mới vất vả cooldown xong băng hoàn thuật lại phải phóng ra.

Đào Thoát!

Mắt thấy băng hoàn thuật sắp công kích lên người mình, Tiêu Ngự dùng kĩ năng đào thoát tránh né băng hoàn thuật, di chuyển tới hơn 5 mét, ngoi lên ngụp xuống mấy cái đã biến mất trong tầm mắt mấy người này.

Nhìn Tiêu Ngự biến mất, ĐỨc Lỗ Y uể oải không thôi, bọn hắn không đuổi được, bất đắc dĩ chỉ có thể dừng lại.

Mấy người này nhìn nhau cười khổ, đạo tặc này động tác thật nhanh, bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn Screw bị chết mà thôi, không thể lưu đối phương lại, duy có Ám Vu chột dạ rụt rụt đầu.

Tiêu Ngự chạy đi hơn trăm mét, nhìn thoáng qua chiến trường hỗn loạn, hắn phải tìm địa phương an toàn đợi kĩ năng cooldown xong.

- Đáng chết! Pháp trượng của ta! - Một tiếng kêu bén nhọn thảm thiết vang lên xa xa, vang vọng khắp không trung.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (9 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#141

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 157

Toàn Phong cùng Toàn Luật

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

" Rơi ra cây pháp trượng sao?" Nghe thấy thanh âm thê lương thảm thiết, Tiêu Ngự cười hờ hững, nhớ tới chuyện vừa rồi thật là một màn kinh hiểm, không ngờ thuật sĩ kia trong tình huống đó vẫn có thể phản ứng lại cho mình một cái khí bạo thuật nếu không phải trên thân mình là bộ chiến trường sáo trang cộng thêm 10 điểm tốc độ di chuyển cùng 7 điểm tốc độ công kích, ma pháp kháng tính cũng rất cao, hắn đã nằm lại nơi đó rồi.

Tiêu Ngự núp vào một ngách nhỏ, xem xét chiến lợi phẩm một chút.

Hắc Ám Tù Đồ pháp trượng: Phẩm cấp, tử trang. Công kích 90 -107. tinh thần +30, trí tuệ +20, tốc độ ngâm xướng ma pháp +5. thời gian cooldown hắc ám hệ ma pháp -10%, yêu cầu lv10, yêu cầu nghề nghiệp: thuật sĩ, vu sư.

Là vật của Vu Sư cùng thuật sĩ, xem ra cũng tốt, phỏng chừng có thể bán được tầm hai ba trăm kim tệ, xem ra thu hoạch không tồi, không trách được tốc độ công kích của thuật sĩ nọ lại nhanh như vậy, thì ra là hiệu quả của pháp trượng này.

Tiêu Ngự vừa định đem đồ vật này bỏ vào trong hành trang, đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, không đúng, cây pháp trượng này so với tưởng tượng còn đắt giá hơn nhiều lắm, đối với thiên sứ liên minh mà nói, cây pháp trượng này có lẽ cũng chỉ giá trị hai ba trăm kim tệ nhưng đối với liên minh Tà Ác lại không giống nhau, Tà Ác liên minh có rất nhiều vu sư, vu sư lại phân ra thành độc vu, ám vu cùng hắc vu, ba nghề nghiệp này đều có năng lực trị liệu, độc vu am hiểu thi độc, giải trừ trạng thái xấu, năng lực trị liệu tương đối kém, ám vu am hiểu trị liệu, hồi sinh, hắc vu am hiểu trị liệu cùng nguyền rủa, cây ma pháp trượng này vu sư có thể sử dụng, gia tăng tốc độ ngâm xướng ma pháp cùng giảm bớt thời gian cooldown ma pháp, đối với vu sư của đoàn đội mà nói, quả thực là siêu cực phẩm, có ý nghĩa trọng đại với cả đoàn đội, cho nên giá cả của cây pháp trượng này không hề nhỏ.

Tiêu Ngự đem thuộc tính của Hắc Ám Tù Đồ pháp trượng phát cho Ảnh Tử, chỉ chốc lát, Ảnh Tử đã trả lời:

- Cây pháp trượng này ta muốn!

- Bao nhiêu? - Tiêu Ngự nói.

Ảnh Tử trầm ngâm một hồi lâu nói:

- 1 vạn, thế nào?

- ok! - Tiêu Ngự sảng khoái đáp, Tiêu Ngự vốn dự tính cây pháp sư này có thể bán chừng 400 kim tệ, Ảnh Tử ra giá so với sàn giao dịch trên mạng thì cao hơn rất nhiều, Tiêu Ngự không muốn tăng giá, nếu tăng thêm nữa có vẻ như lòng tham không đáy.

Ảnh Tử đem 1 vạn chuyển tới tài khoản của Tiêu Ngự, tiêu Ngự đem Hắc Ám Tù Đồ pháp trượng giao cho Ảnh Tử, như vậy thật lời, Ảnh Tử bên kia không cần phải trả thuế mua vật phẩm, loại giao dịch lén này rất thịnh hành, phần lớn là bằng hữu giao dịch với nhau, sàn giao dịch không quản.

Sau khi hoàn thành giao dịch, Tiêu Ngự nhìn thoáng qua các hạng kĩ năng, tất cả đều đã cooldown xong, Tiêu Ngự đứng lên hướng vào chiến trường.

Thế cục vẫn một mảnh hỗn loạn, hai đại liên minh vẫn giằng co ở thị trấn, thị trấn nhỏ giờ đầy những thi thể của người chơi hai bên.

Tiêu Ngự không dám tới gần trung tâm hỗn loại, chỉ ở bên ngoài tìm chút, rơi ra một kiện trang bị tử trang, ham muốn trong lòng Tiêu Ngự tăng lên, nhìn thấy người mặc đồ lam lục trang hắn không ra tay. Cho dù rơi ra đồ lam lục trang thì cũng không đáng bao nhiêu tiền. Hạ cấp lục trang giá cả chỉ khoảng mười kim tệ, lam trang là năm mươi kim tệ. Đối với loại này Tiêu Ngự đã thiếu đi hứng thú, chuẩn bị tìm mấy người mặc bộ đồ tử trang trên người.

Vượt qua một sườn núi thấp, phát hiện ra phía trước có một số người, ước chùng có bẩy tám người. Tiêu Ngự muốn tìm kiếm một chút lợi nhuận, liền chậm rãi tìm tới.

Đương trường có tổng cộng bảy người, hai ngươi là Tà Ác Liên minh, năm người là người chơi Thiên Sứ liên minh, năm người này đang vây quanh hai người Tà Ác liên minh.

Tiêu Ngự nghi hoặc nhìn thoáng qua mặt đất. Trên mặt đất có ba cỗ thi thể của người người chơi Thiên Sứ liên minh, liếc mắt một cái nhìn hai người chơi liên minh Tà Ác. Hai người ước chừng 23, 24 tuổi. Trong đó có một người là thú nhân chiến sĩ, lưng hùm vai gấu, toàn thân nổi lên cơ bắp, trong tay cầm một thanh Tuyết Địa Ngân Phủ, trên người mặc một thân hộ giáp bằng kim loại, thoạt nhìn phong thái lẫm lẫm. Bên cạnh cũng là một người thú nhân tộc, nhưng thể hình hơn gày hơn so với người kia một chút. Trên người mặc bộ bì giáp màu nâu, trên bì giáp khắc vẽ các loại đồ đằng ( vật tổ), các đồ đằng này vừa cổ xưa lại vừa thần bí.

" Là một tát mãn." Tiêu Ngự thầm nghĩ, Tát Mã thật ra là một chức nghiệp rất thú vị, chức nghiệp này các phương diện đều tương đối cân bằng. Tát mãn giữa bình thường được lưu truyền một câu nói: Đội hữu cần cái gì, chúng ta là cái đó. Lúc đoàn đội cần trị liệu, bọn họ chính là trị liệu, đoàn đội muốn phát ra thương tổn, bọn họ có thể đảm đương phát ra thương tổn. Khi tất yếu còn có thể ngạnh kháng vài cái, đồng thời có thể thông qua các bức họa đồ đằng còn có thể gia tăng các trạng thái hữu ích cho đồng đội.

Tiêu Ngự nhìn hai người chơi này, bọn họ có thể ở giữa tám địch nhân mà giết được ba người, chứng minh kĩ thuật của họ rất không tồi, điều tra Tát Mã một cái, Tát Mãn kia gọi là Toàn Luật, thú nhân chiến sĩ là Toàn Phong, đều tới 17 cấp.

Nhìn thấy trạng thái của bọn họ, Tiêu Ngự khẽ nhíu mày, MP của tát mãn kia đã hết, HP của thú nhân chiến sĩ vẫn còn đầy, dù sao có tát mãn trị liệu bên cạnh. Tiêu Ngự cũng nhìn ra được, bọn họ sắp không duy trì được nữa, tát mãn khẳng định sẽ chết trước, ngay sau đó là thú nhân chiến sĩ, nếu như hai người bọn học được ăn cả ngã về không có lẽ sẽ nhường cho thú nhân chạy thoát.

Năm người chơi Thiên Sứ liên minh ở bên ngoài tất nhiên cũng lo lắng điều này, điều chỉnh vị trí một chút, phòng ngừa bọn họ chạy trốn, cũng tùy thời tìm cơ hội công kích, hai người chơi tà ác liên minh phỏng chừng không chịu được bao lâu.

- MP của ta đã hết sạch, đợi lát nữa ta dùng đồ đằng ngăn trở bọn họ, ngươi mở công kích chạy thoát đi! - Toàn Luật khẽ nói với Toàn Phong.

Toàn Phong rung lên cây búa trong tay cười lạnh nói:

- Ai thắng ai thua còn chưa định, dù sao mục sư trong đội ngũ của bọn họ đã bị ta giết chết, giết thêm hai người nữa thì hòa thôi.

Toàn Luật thở dài một hơi, hắn hiểu bằng hữu của mình rõ, căn bản chính là rất quật cường, một khi đã quyết định, mười trâu cũng không kéo lại được, ung dung cười nói:

- Một người giết một người, nếu người nào không thể quay về, thì phải cởi trang bị ở trong Vương Thành xích lõa chạy 3 vòng.

Toàn Phong miệng mở rộng, lộ ra hàm răng trắng như tuyết, cười nói:

- Một lời đã định, nếu ai không xích lõa chạy, chính con rùa con.

Toàn Luật cùng Toàn Phong vẻ mặt ung dung thoải mái, so với bọn hắn thì năm người chơi thuộc liên minh Thiên Sứ lại khẩn trương hơn rất nhiều, Mục Sư bị giết bọn học nếu mà bị giết chắc chắn sẽ mất đi một bậc kinh nghiệm đã vất vả mới tăng được tới đây. Cả đám người sợ đầu sợ đuôi, không có ai dám xông lên làm vật hy sinh, thực lực của thú nhân chiến sĩ cùng Tát mãn họ đã thấy qua, bọn họ liên thủ thực lực rất mạnh, giết chết một hai người phe mình hẳn là không thành vấn đề, một hỏa pháp sư duy nhất trong đội cũng không dám dộng thủ, nếu tát mãn xuyên qua đồ đằng công kích hắn bằng ma pháp, thú nhân chiến sẽ xông lên, hắn cũng không được an toàn.

- Sợ cái gì, bọn họ có hai người, chúng ta có năm người, đợi lát nữa chúng ta cùng nhau xông lên, khẳng định giết chết được họ! - Một chiến sĩ nói, nhưng lời nói của hắn có vẻ không đủ sức mạnh cho lắm.

- Ha ha một đám phế vật! - Toàn Phong nhìn đám người này, lộ ra vẻ mặt khinh bỉ, ngẫm lại cũng thật ai oán, không ngờ hôm nay lại die trong tay cái đám phế vật này, nếu đối phương có mấy cao thủ, hắn cũng còn chấp nhận được.

Toàn Luật nghe thấy Toàn Phong nói, không khỏi cười lên một tiếng, hắn cũng cố gắng xem thường đám người kia.

" Bằng hữu." Nhìn hai người chung lưng đấu cật, bộ dạng bình tĩnh tự nhiên, Tiêu Ngự bỗng nhiên có một chút xúc động, từ nhỏ tới lớn, hắn đầu không có bằng hữu, hắn đã có thói quen cô độc rồi. Nhìn thoáng qua năm người thuộc liên minh Thiên Sứ, chủy thủ khẽ nhảy múa trên tay hắn, thì thào hắn lầu bầu: " Mặc dù trang bị của bọn họ không ra cái gì nhưng ta cũng miễn cưỡng chấp nhận vậy."

Tiêu Ngự mở ra Tiềm Hành.

Trong năm người chơi này có một người chơi chức nghiệp chiến sĩ, một Đức Lỗ Y, một Hỏa pháp sư, một kỵ sĩ, và một đạo tặc, còn trên mặt đất có ba thi thể là của Mục Sư, Băng Pháp và Thuật sĩ, là một tiêu chuẩn của một tiểu đoàn đội, mấy người mặc bố giáp dễ " gặm" nhất đã bị hai người Toàn Luật Toàn Phong xử hết rồi.

Ánh mắt Tiêu Ngự tập trung vào hỏa pháp, hỏa pháp sư uy lực bộc phát cao nhất nhưng cũng dễ gặm nhất, Tiêu Ngự chậm rãi tới gần hỏa pháp.

- Ta đám 1, 2, 3 mọi người cùng nhau tấn công, Hồng Hỏa chú ý chi viện hỏa lực! - Chiến sĩ nói nhìn chằm chằm vào Toàn Phong cùng Toàn Luật, bắt đầu đếm:

- 1..2...

Vừa mới đếm tới hai, két!!!! một tiếng làm hắn dừng lại.

Hàn quang của chủy thủ làm đồng tử của chiến sĩ co rút lại một chút, kinh hô:

- Có tặc, cẩn thận!

Chủy thủ trên tay phải Tiêu Ngự nhanh như thiểm điện, chuẩn xác kích trúng ót của hỏa pháp sư, kích ngất hắn, ngay sau đó là Bối Thứ xuất ra.

" Có viện binh!" Toàn Phong cùng Toàn Luật nhãn tình sáng lên, ăn ý ra tay đồng thời.

Toàn Luật vung cây búa trong tay lên, một đạo băng sương phát ra chất ngất chiến sĩ.

Khi Toàn Luật dùng Băng Sương chấn kích đánh ra trong tích tắc, thú nhân chiến sĩ cũng mở ra cuồng bạo nhằm vào chiến sĩ nhân loại.

Cuồng đao trảm!

Kình khí bắn ra bốn phía, chiến sĩ loài người là chiến sĩ điển hình của trường phái phòng ngự, cùng với cuồng chiến sĩ hay thú nhân chiến sĩ thì giết chóc trên chiến trường là kém hơn nhiều, trong khi bị chấn ngất, Toàn Phong đã vọt tới trước mặt, vô số đao ảnh sinh ra thôn phệ hoàn toàn chiến sĩ loài người.

Dịch Cốt!

Tay phải Tiêu Ngự vung chủy thủ lên tạo thành một vết xé rách dọc lưng hỏa pháp sư, bổ thêm mấy công kích thường nữa giết chết hỏa pháp sư, rồi ngồi xuống mò lấy trang bị của hỏa pháp sư.

Kỵ sĩ đạo tặc cùng Đức Lỗ Y đứng bên cạnh lúc này mới phản ứng lại kịp. Kỵ sĩ cùng đạo tặc nhằm về phía Tát Mãn Toàn Luật, Đức Lỗ y biến hóa thành hình thái báo săn, nhằm về phía Tiêu Ngự.

Nhìn thấy Đức Lỗ Y hướng tới mình Tiêu Ngự cười lạnh nhạt, tất nhiên sẽ không ngu tới mức cứng chọi cứng với Đức Lỗ Y, mở ra Tật phong Bộ né tránh rồi phóng về phía đạo tặc.

- Cẩn thận hắn chạy tới bên đó đó! - Đức Lỗ Y đuổi theo Tiêu Ngự quát.

Tiêu Ngự hành động mau lẹ như gió, đạo tặc nọ còn không kịp nhìn thấy vị trí của Tiêu Ngự, biết Tiêu Ngự đang hướng tới mình nhất thời luống cuống tay chân nhanh chóng mở ra Tiềm Hành.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (9 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#142

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 158

Thắng lợi nguy hiểm

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Tạc Kích!

Tiêu Ngự vọt tới kích ngất kỵ sĩ, Tát mãn Toàn Luật thối lui, thoát khỏi phạm vi công kích của kỵ sĩ, nhìn về phía thú nhân chiến sĩ Toàn Phong, một tia chớp giật bắn ra ngoài công kích lên người chiến sĩ nhân loại, hợp lực cùng Toàn Phong giết chết chiến sĩ nhân loại kia.

Vừa thoát ra, quay đầu lại thấy kỵ sĩ bị Tiêu Ngự kích ngất, tát mãn Toàn Luật lại dùng một tia chớp giật bắt tới kỵ sĩ.

Đức Lỗ Y đang truy kích phía sau Tiêu Ngự, nhảy cao lên, muốn tấn công Tiêu Ngự, thú nhân chiến sĩ xông tới, đụng trúng Đức Lỗ Y, thú nhân chiến sĩ bạo rống lên một tiếng, điên cuồng công kích Đức Lỗ y, kích lui liên tiếp Đức Lỗ y.

" Cảm giác hợp tác thật là tốt." Loại cảm giác phối hợp ăn ý này trước kia Tiêu Ngự chưa có từng thấy, kĩ thuật của hai người rất tốt, phối hợp cũng rất thống khoái, nhưng nếu đổi lại là năm người chơi kia thì chỉ sợ Tiêu Ngự lại không nghĩ như vậy.

Thâu Tập!

Đạo tặc đang tiềm hành kia thấy Tiêu Ngự công kích kỵ sĩ, tới đánh lén Toàn Luật.

Toàn Luật sớm đã có phòng bị, thân thể đột nhiên triệt thoái về phía sau, tránh khỏi công kích của đạo tặc, cây búa trong tay vung lên nghênh đón đạo tặc, công kích lên người đạo tặc mấy cái làm hiện lên vài điểm số thương tổn.

Đạo tặc nọ kĩ thuật cũng không cao, thấy đồng đội liên tiếp bị giết chết hai người, hai người khác cũng đã bị ngăn cản, trong lòng cũng có ý khiếp sợ, tính toán chạy trốn như thế nào, nên chống đỡ công kích của Toàn Luật có chút vất vả, luống cuống. Tiêu Ngự kích ngất kỵ sĩ xong, một kĩ năng Phản Thủ Bối Thứ xuất ra, trên đầu kỵ sĩ bay lên 120+ điểm thương tổn. Kỵ sĩ phòng ngự so với chiến sĩ thì kém hơn một chút, Tiêu Ngự công kích hắn cũng tương đối khó.

- Mọi người chạy mau! - Kỵ sĩ tỉnh dậy sau khi choáng váng, hắn đã biết không thể xoay chuyển tình thế được, quát lên.

Đạo tặc kia phản ứng nhanh nhất, mở ra Tật Phong Bộ biến mất trước mặt ba người Tiêu Ngự. Đức Lỗ Y đã biến hóa thành săn báo, tốc độ di chuyển cũng cực nhanh, thấy tình thế không ổn, nhanh chân bỏ chạy, thú nhân chiến sĩ không theo kịp.

- Muốn chạy, không đơn giản như vậy đâu! - Khi kỵ sĩ vừa định tăng tốc chạy trốn, chủy thủ trên tay trái Tiêu Ngự đã vạch lên người kỵ sĩ vài nhát, tốc độ liền chậm lại.

Độc giảm tốc, trong mắt kỵ sĩ hiện lên một tia tuyệt vọng, ta hận đạo tặc! Dù sao cũng là chết, liều mạng. Kỵ sĩ quát lên một tiếng, xoay người công kích Tiêu Ngự.

- Sắp chết nổi khùng lên sao, ý chí khá đây nhưng vẫn là ngu xuẩn mà thôi! - Tiêu Ngự chậm lại, tránh né công kích trực tiếp của kỵ sĩ, chủy thủ trên tay phải liên tiếp bổ xuống, Toàn Luật phía sau cũng đánh vài tia chớp. Tiêu Ngự vừa công kích một cái nữa, đã đánh ngã kỵ sĩ xuống mặt đất.

Tiêu Ngự mò lấy trang bị của kỵ sĩ rơi trên đất, là Kỵ Sỹ thương, lam trang. Phỏng chừng ném vô đấu giá có thể kiếm được mấy chục kim tệ đây.

Thú nhân chiến sĩ Toàn Phong đánh Đức Lỗ Y tơi tả nhưng hắn lại không có kỹ năng khống chế nào, cuối cùng vẫn để cho Đức Lỗ Y chạy mất, chỉ có thể căm giận mà quay về.

Tiêu Ngự định rời đi thì Toàn Phong cùng Toàn Luật đi tới.

Toàn Phong xoa đầu nói:

- Huynh đệ, cám ơn ngươi, nếu không có ngươi chúng ta đã chết rồi, không biết xưng hô thế nào?

- Tiêu Ngự! - Tiêu ngự trả lời rất ngắn gọn, hắn cũng không muốn có quá nhiều gút mắc với người chơi khác, về phần ân cứu mạng, trong game, mấy thứ này thật buồn cười không đáng giá chút tiền nào cả.

Toàn Luật cười với Tiêu Ngự, hắn có vẻ rất thân thiện, có một cảm giác rất thân thiết khiến cho người ta trong lòng không thể nảy sinh phản cảm được. Toàn Luật đưa tay ra nói:

- Ta tên là Toàn Luật, game thủ chuyên nghiệp, còn đây là huynh đệ ta Toàn Phong.

Vừa đưa tay ra vừa cười làm cho Tiêu Ngự khó có thể có ác cảm gì được, cũng đưa tay ra bắt tay Toàn Luật nói:

- Ta cũng vậy.

- Cũng đoán được! - Toàn Luật cười nói, game thủ chuyên nghiệp có tính chất khác xa với người chơi nhàn rỗi.

Nghe thấy Toàn Luật nói, Tiêu Ngự hơi hơi sửng sốt, hắn không rõ tại sao Toàn luật lại biết mình là game thủ chuyên nghiệp, có thể hắn chỉ nói như vậy mà thôi, Tiêu Ngự cũng không để tâm nghiên cứu.

Toàn Luật và Toàn Phong thêm tên Tiêu Ngự vào danh sách hảo hữu.

Tiêu Ngự cũng không thể nói tại sao mình cứu hai người kia, đúng là do nhất thời nhiệt huyết dâng lên, nói:

- Ta đi trước.

- Càng nhiều bằng hữu thì càng tốt sau này có chuyện gì có thể tìm chúng ta! - Toàn Luật rất muốn kết giao cùng Tiêu Ngự, vừa rồi thấy Tiêu NGự ra tay sắc bén quyết đoán, để lại ấn tượng rất sâu cho Toàn Luật, nhưng tính cách Tiêu ngự lãnh đạm, tựa hồ không muốn tiếp xúc cùng người khác, nếu nhớ kỹ tên của đối phương, sau này khẳng định còn có cơ hội liên lạc, đều là game thủ chuyên nghiệp, như vậy sẽ có nhiều ngôn ngữ chung hơn.

- Được rồi! - Tiêu Ngự đáp, cáo biệt hai người, xoay người rời đi.

Nhìn theo bóng lưng Tiêu Ngự rời đi, Toàn Phong gãi gãi đầu buồn bực nói:

- Người này thật đúng là lãnh huyết vô tình, bất quá kĩ thuật hắn không cần phải bàn, nếu không có hắn hôm nay chúng ta đã nằm ở nơi này.

Toàn Luật cười cười nói:

- Tính cách của hắn như thế, nhưng ta có cảm giác hắn là một bằng hữu rất tốt.

- Ta cũng cho rằng như vậy! - Toàn Phong chấp nhận nói.

Toàn Phong cùng Toàn Luật sóng vai tác chiến khí thế kiên định vẫn khắc sau trong đầu tiêu Ngự, hắn vẫn cảm giác được mình thiếu cái gì đó, thì ra chính là bằng hữu, bất quá bằng hữu chính thức lại chỉ có thể ngộ không thể cầu, loại người vì lợi ích mà phản bội nhau, bằng hữu mà đấu đá lẫn nhau, Tiêu Ngự thà rằng không muốn có còn hơn.

Với tính cách đó Tiêu Ngự nhất định sẽ cô độc.

Tranh đấu vẫn còn đáng tiếp diễn, dù ở ngoài chiến trường cũng không ít người đang hỗn chiến.

Trên tường thành của thị trấn nhỏ, một vong linh cung tiễn thủ rống to chỉ huy người chơi phía dưới:

- Đội hai đánh sau vào cánh trái, công kích!

Ước chừng sáu bảy mươi thú nhân chiến sĩ kết thành một trận hình đoàn đội, một đám gào thét nhằm vào cánh trái của liên minh Thiên Sứ, mặc dù không rõ tại sao vong linh cung tiễn thủ lại chỉ huy như vậy nhưng bọn chúng đối với lệnh của hắn là không chút nghi ngờ.

Phe liên minh Thiên Sư cánh trái rối loạn cả lên, bởi vì ở đó phần lớn là người chơi pháp hệ, nếu như bị thú nhân chiến sĩ vọt vào, khẳng định tàn sát sẽ nghiêng về một bên.

- Tất cả chiến sĩ, xông lên nhanh một chút, ngăn bọn họ lại! - Phe Thiên Sứ liên minh cũng có một người chơi quát lên, chiến sĩ nhân loại như ong vỡ tổ ào ào vọt tới chặn đường thú nhân chiến sĩ, phía bên phải nhất thời còn một nửa.

- Cung tiễn thủ, pháp sư, phía bên phải ba mươi độ bốn mười mét, xạ kích! -Vong linh cung tiễn thủ cười lạnh một tiếng, hành động của thiên sứ liên minh tất yếu trong dự liệu của hắn rồi, vô số tên, ma pháp dày đặc bao trùm xuống, trong nháy mắt đã tiễn biệt hơn hai mươi mục sư về suối vàng.

- Đáng chết! - Người của phe cánh liên minh Thiên Sứ rít gào liên tiếp.

- Cung tiễn thủ, công kích, giết chết tên trên tường thành kia.

Vù vù .... Vô số vũ tiễn phát ra tiếng kêu rung động không gian, hướng tới tường thành bắn qua.

- Đội hai, trực tiếp đánh sâu vào! - Vong linh cung tiễn thủ truyền chỉ thị cuối cùng, nhìn thấy màn mưa tên đang bay lại đây, hắn quyết đoán nhún người nhảy khỏi bờ tường thành.

Màn mưa tên dày đặc cắm hết lên tường thành không có trúng vong linh cung tiễn thủ.

Vong linh cung tiễn thủ từ trên tường thành rơi xuống, kêu rên lên một tiếng, hắn bị thương không nhẹ, từ trên tường thành rơi xuống hp còn lại một chút ít, may mà tường thành này không cao không trực tiếp chết được.

Một Hắc ám Đức Lỗ Y từ xa chạy tới cấp cho vong linh cung tiễn thủ một cái trị liệu.

- Phong Lạc lão đại, chúng ta không chống cự được bao lâu nữa đâu, bọn họ quá nhiều người, hơn ba nghìn, chúng ta mới có một nghìn, đến bây giờ đã là cực hạn rồi, chúng ta nhanh chóng rút lui đi! - Hắc Ám Đức Lỗ Y nói với vong linh cung tiễn thủ.

- Rút lui? Vậy những huynh đệ đã chết không ai hồi sinh, chết vô ích sao? - Cung tiễn thủ Phong Lạc lạnh giọng quát.

Hắc ám Đức Lỗ Y trên trán mồ hôi lạnh chảy xuống, nhưng tình thế trước mắt quả thật làm bọn họ rất bất lợi, phỏng chừng không đợi kịp viện quân NPC tới, toàn quân sẽ bị diệt, bất quá nếu Phong Lạc lão đại đã muốn, hắn phải đánh bạc với tính mạng mình một phen, chiến đấu tới thời khắc cuối cùng.

Vong linh cung tiễn thủ lại ra chỉ huy chiến đấu.

Tiêu Ngự đang mò mẫm trang bị dưới tường thành, nhìn thấy cảnh này, không khỏi nhìn vong linh cung tiễn thủ kia vài lần, người này đúng là một nhân vật lớn.

Cục diện trước mắt này có như thế nào cũng không quan hệ với Tiêu Ngự, năng lực cá nhân của hắn có hạn, nhiều nhất cũng chỉ giúp bọn họ giết được mấy người mà thôi.

- Viện quân tới rồi, viện quân NPC tới rồi! - Cũng không biết ai rống lên, thanh âm này như kích thích, làm cho liên minh Tà Ác lâm vào cảnh gần như tuyệt vọng bỗng chốc hồi sinh trong nháy mắt.

- Ha ha, viện quân NPC đã tới, các ngươi chịu chết đi!

Trong nhất thời tất cả người chơi liên minh Tà Ác hưng phấn điên cuồng gào thét.

- Không, làm sao viện quân NPC lại tới nhanh như vậy! - Thiên Sứ liên minh thấy không hợp lý cao giọng quát mắng.

- Mọi người đứng vững, viện quân của bọn họ còn chưa tới, hoảng cái gì?

Nhưng thanh âm của hắn bị tiếng gào thét của liên minh Tà Ác bao phủ, căn bản không nghe thấy gì cả, đám người chơi thuộc liên minh Tà Ác như được ăn thuốc kích thích vậy, dũng cảm quên mình sát thương người chơi liên minh Thiên Sứ.

Liên minh thiên sứ tâm chí nguội lạnh, cả đám mất đi khí thế, liên tiếp lui dần.

- Rút lui, mọi người lui mau! - Liên minh Thiên Sứ thấy bên mình đã mất đi ý chí chiến đấu, không còn lực để xoay chuyển tình thế, chỉ có thể hạ lệnh rút lui. " Thật là không dễ dàng mang mới có cơ hội mang công hội tới đoạt một thành trấn, không ngờ gặp phải đám người Thiết Kỵ, xui xẻo mà."

Hơn 2000 người thối lui lại về sau tựa như thủy triều đồ sộ vậy, chỉ để lại khắp nơi là thi thể, liên minh Tà Ác hoan hô rung trời, chúc mừng thắng lợi.

Liên minh tà ác bắt đầu thu thập trang bị trên mặt đất, Tiêu Ngự cũng nhân cơ hội mò mẫm vài món.

- Ủa, viện quân NPC đâu?

- Sao không thấy viện quân NPC nhỉ?

Đám người chơi lúc này mới phản ứng lại, thì ra không có viện quân NPC tới, đám người này lúc này mồ hôi mới chảy xuống, vừa rồi không biết ai hô viện quân NPC tới, nếu họ không có tới, bọn họ làm gì có lòng can đảm mà đánh tiếp? Nếu bên liên minh Thiên Sứ biết không có viện quân NPC tới họ làm sao mà lui quân đây?

Bọn họ hiểu ra, thắng lợi vừa rồi thật là ngàn cân treo sợi tóc.

- Nhanh lên hồi sinh đồng đội nhanh! - Vong linh cung tiễn thủ Phong Lạc thở dài một cái, hờ hững nói với đám người Ám Vu.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (9 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#143

Cũ 10 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 159

Trộm ít buồn nhiều

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Tiêu Ngự nhìn trong hành trang thấy 6 kiện trang bị lục trang, tất cả đều là nhặt được trên chiến trường, sự thật chứng minh, đạo tặc nhặt nhạnh so với nghề nghiệp khác thì hơn nhiều lắm, cho nên thu thập trang bị hầu hết cũng do đạo tặc đảm đương.

Đám bang chúng Thiết Kỵ cũng thu hoạch khá tốt, người chơi bị chết đều được hồi sinh trở lại, không có tổn thất gì, mà trang bị thu thập được cùng với khen thưởng của Dong Binh công hội cũng đủ cho thực lực của họ đề thăng được một cấp độ rồi.

Trong trận chiến này người gọi là Phong Lạc kia để để lại ấn tượng sâu sắc cho Tiêu Ngự, người này là một lãnh đạo ko tồi, phỏng chừng hắn dẫn đầu Thiết Kỵ, làm hội ngày càng cường đại.

Không có tranh đấu, trang bị cũng được thu thập hết, Tiêu Ngự lẳng lặng rời đi, tiếp tục xuất phát xuống phía nam, vừa sát quái luyện cấp, thuận tiện gặp người chơi Thiên Sứ liên minh thì giết chết.

Tiêu Ngự vừa thử qua vài lần kĩ năng ăn trộm của mình, bất quá trộm được phần lớn chỉ có một hai ngân tệ, dù sao quái bình thường cũng không có tiền nhiều như boss được, thử qua vài lần cũng không có đồ tốt gì, Tiêu Ngự chán nản bỏ qua không ăn trộm quái bình thường nữa.

Tìm quái săn cấp quá chậm, tiền lời lại ít, Tiêu ngự dứt khoát đem đám quái vật này trở thành vật thí luyện, luyện tập các hạng kĩ năng, gia tăng độ thuần thục kĩ năng.

Dần dần tới một địa phương ẩm ướt gần phía nam, đi xuyên qua một bụi cây tùng nhỏ, Tiêu Ngự nghe thất xa xa có một chút tiếng động truyền tới, không biết là người chơi của Thiên Sứ liên minh hay Tà Ác liên minh, mở Tiềm hành hắn lặng lẽ chậm rãi đi qua.

Cách bụi tùng môt đoạn, Tiêu Ngự nhìn thấy tình huống đương trường, là một man rợ cuồng chiến sĩ của thiên sứ liên minh, đang công kích một con Dã Sư, đại kiếm trong tay sắc bén vô cùng, kiếm quang bốn phía, đánh lui Dã Sư liên tiếp.

" Là một man rợ cuồng chiến sĩ." Tiêu Ngự khẽ nhíu mày, cuồng chiến sĩ là một trong những nghề nghiệp Tiêu Ngự ko muốn dây dưa nhất. Gặm họ mất của nửa ngày không nói, công kích của bọn họ là rất cường đại, chỉ vài cái công kích khẳng định mình sẽ chết.

Tiêu Ngự cấp cho cuồng chiến sĩ một cái [Điều Tra].

Huyết Ưng: nghề nghiệp: Man rợ cuồng chiến sĩ, Đẳng cấp, lv16. Tam giai tân binh, HP : 589.

" Tam giai tân binh?" Tiêu Ngự nhớ rõ giá trị vinh quang khi lên tới tam giai tân binh có thể tới dong binh công hội mua một bộ chiến trường sáo trang lục sắc.

Nhìn thoáng qua người cuồng chiến sĩ này, áo giáp màu xám bạc lông lẫy, hẳn là một bộ sáo trang rồi. Có thể trong thời gian ngắn như vậy lên tam giai tân binh, thực lực tất không quá kém, nếu như là ở trên chiến trường uýnh lộn, kinh nghiệm sẽ phi thường phong phú. Hơn nữa một thân tân binh sáo trang, trang bị cũng không trông cậy gì được, càng khó "gặm". Huống hồ người này có có tới gần 600 hp.

Biết rõ tình cảnh không được tốt mà vẫn liều mạng với người, đây là một hành vi ngu ngốc. Tiêu Ngự chuẩn bị bỏ qua cuồng chiến sĩ này đi tìm mục tiêu khác.

Hống!

- Liệt Phong Trảm! - Man rợ cuồng chiến sĩ đột nhiên bộc phát, đại kiếm trong tay biến ảo thành một bóng kiếm thật lớn, chém xuống. Máu tươi bắn ra tung tóe, con Dã sư kia đau đớn nức nở một tiếng, lảo đảo vài bước, ngã ầm trên mặt đất.

Cuồng chiến sĩ kia thản nhiên nhặt vật phẩm dưới đất lên, tiếp tục tìm kiếm mục tiêu kế tiếp.

" Người này quả nhiên rất mạnh." Vừa mới giết chết một con Dã Sư, hắn thậm chí còn không ngồi xuống hồi phục huyết lượng, bắt đầu tìm kiếm mục tiêu kế tiếp. Minh chứng hắn giết con Dã Sư mà không tổn thất bao nhiêu máu cả.

Tiêu Ngự đang định rời đi, nhớ tới gì đó dừng chân lại mở bảng kĩ năng ra, nhìn ngắm kĩ năng ăn trộm một chút, rồi hướng tới cuồng chiến sĩ.

Giết chết cuồng chiến sĩ này có chút khó khăn nhưng nếu tiếp cận ăn trộm vài thứ rồi chạy mất hẳn là không có vấn đề gì, không biết trong bọc của hắn có gì tốt không nữa.

Tiêu Ngự biết, kĩ năng ăn trộm có tính xác xuất khá lớn, trong hành trang của đối phương có nhiều vật, tùy cơ lấy được một vật, có thể có xác xuất lấy ra một kiện rác rưởi nhưng cũng có thể lấy ra được một kiện đồ vật cực phẩm, còn phải xem đối phương có để trang bị cực phẩm ở trong hành trang hay không nữa, rồi thì vận khí, liệu có phải số không giẫm phải *** chó không, từ trong một đống rác rưởi lại mò ra được một kiện cực phẩm thì sao.

Tiêu Ngự chuẩn bị ra tay ăn trộm, mặc kệ là vật gì, ăn trộm lần thứ hai xác xuất là cực kì thấp, đối thủ cũng có phòng bị, người chơi dù sao cũng không giống boss, một khi có phòng bị, ăn trộm lần thứ hai gần như không có khả năng.

Tiêu Ngự chậm rãi đi theo cuồng chiến sĩ, tìm kiếm cơ hội xuống tay.

Một tiếng sư hống rung trời, một con tông mao hùng sư từ trong bụi cỏ nhảy ra cách người man rợ cuồng chiến sĩ chừng hai mét, hướng tới man rợ cuồng chiến sĩ cúi đầu gầm thét.

Cuồng chiến sĩ thân hình cường tráng là cho Hùng Sư thẹn không bằng, nên trong lúc nhất thời không dám tiến tới.

Cuồng chiến sĩ quát lên một tiếng, vọt tới công kích Hùng sư.

" Cơ hội tốt." Tiêu Ngự tiềm hành tới gần.

So sánh với đạo tặc, cuồng chiến sĩ chiến đấu rất quy củ, họ không có thân thể linh hoạt, nhưng lại có được phòng ngự và công kích cường đại, hiên ngang chống đỡ hùng sư, chém giết liên tục làm cho hùng sư phải bại lui.

Hùng sư cuồng bạo gào thét xông lên, một chân đập vào người cuồng chiến sĩ, nhưng khắp người cuồng chiến sĩ là ngân giáp, trên đầu cuồng chiến sĩ bay lên 30+ điểm thương tổn, đối với cuồng chiến sĩ có tới gần 600 hp thì 30+ điểm hp ấy có ăn nhằm vào đâu.

Cuồng chiến sĩ vẫn chống đỡ hùng sư, hồn nhiên không biết có người đang ăn trộm đồ vật của mình ở phía sau.

Tiêu Ngự có tiềm hành cấp 6 lên hiệu quả ẩn hình rất cường đại, hơn nữa sáo trang trên người cũng tăng lên 10% hiệu quả ẩn hình, tiềm hành thì quỷ không hay thần không biết, loại nghề nghiệp có cảm giác thấp như cuồng chiến sĩ càng đừng mong phát hiện ra được.

Tiêu Ngự chân tay lanh lẹ vòng ra phía sau lưng cuồng chiến sĩ, lựa chọn một vị trí thích hợp.

Ăn Trộm!

Hệ thống: Ăn Trộm thất bại.

Ăn Trộm!

Hệ Thống: Ăn trộm thất bại.

Hai lần liên tiếp thất bại, Tiêu Ngự kiên nhẫn đợi chờ cơ hội lần thứ ba.

Cuồng chiến sĩ có chút cảm giác kì kì, nhưng ở chỗ nào thì không rõ, hơn nữa hùng sư trước mặt hấp dẫn toàn bộ chú ý của hắn, hắn căn bản không phát hiện ra có đạo tặc đang móc túi phía sau hắn.

Ăn Trộm!

Hệ thống: Ăn trộm thành công.

Nhìn thấy hệ thống nhắc nhở, Tiêu Ngự cảm thấy vui vẻ, dù không biết là vật gì, dù sao cũng tới tay.

Hệ thống: Vật phẩm bạch ngân khoáng thạch của bạn bị ăn trộm.

" Có tặc!" Cuồng chiến sĩ lập tức phản ứng lại, bạo rống lên một tiếng, một cái Đao trảm làm hùng sư bật ra đằng sau xoay người xông tới chỗ Tiêu Ngự đánh đến.

- Gặp lại sau! - Tiêu Ngự chỉ mới xuất hiện trong mắt của cuồng chiến sĩ trong giây lát, mở Tật phong Bộ biến mất ở trong rừng.

" Kĩ năng ăn trộm? Người này không ngờ lại có được kĩ năng hi hữu như vậy." Cuồng chiến sĩ liếc nhìn chung quanh một cái, không phát hiện ra tung tích Tiêu Ngự, xoay người chống đỡ hùng sư, cũng cẩn thận đề phòng chung quanh hơn.

Cuồng chiến sĩ nhìn thoáng qua hệ thống nhắc nhở, đột nhiên cười sằng sặc, cười tới đau cả bụng, cái tên này xui xẻo thật, trong hành trang của mình nhiều vật đáng giá như vậy mà không ngờ hắn lại chỉ trộm được một khối bạch ngân khoáng thạch mà thôi.

Tiêu Ngự chạy ra xa xa, đối với một mục tiêu ăn trộm một lần là đủ rồi, lần thứ hai là không dùng được.

" Không biết trộm được đồ tốt gì." Tiêu Ngự mở hành trang nhìn thoáng qua, sắc mặt từ trắng chuyển sang hồng, rồi lại biến thành xanh, đáng chết, xui xẻo vậy sao, tốn nhiều công phu như vậy không ngờ lại lấy phải một khối bạch ngân khoáng thạch, trên thị trường chỉ cần 2 kim tệ là có thể mua được một đống bạch ngân khoáng thạch như thế này.

Tiêu Ngự trong lòng giận dỗi, lần tới mà như thế này nữa, Tiêu Ngự sẽ không ăn trộm với người chơi nữa, dù sao ăn trộm được thứ tốt xác xuất quá nhỏ, quá lãng phí thời gian, nếu như gặp phải boss hoặc tinh anh quái thì ngược lại lên thử một lần.

Tiêu Ngự đang muốn rời đi, sau lưng truyền tới tiếng cười càn rỡ vui mừng của cuồng chiến sĩ, sắc mặt hắn liền thay đổi, không ngờ người này lại dám cười nhạo mình, Tiêu Ngự hận không thể xông lên biến tên kia thành cái đầu heo, ngẫm lại vẫn lên quên đi. Dưới tình huống này, mình không những không giết chết được đối thủ nói không chừng lại bị đối thủ giết chết lại, cái được không bù nổi cái mất, không cần phải lao lực đi gặm cục xương cứng rắn này.

Tiêu Ngự xoay người đi, tiếp tục luyện cấp, sát nhân.

Ngoại trừ cuồng chiến sĩ, thuẫn chiến sĩ, thợ săn, Đức Lỗ Y một số ít các nghề nghiệp Tiêu Ngự không muốn dây dưa vào, nếu gặp gỡ phải các nghề nghiệp áo vải, bì giáp của Thiên Sứ liên minh, Tiêu Ngự không du dự ban cho họ vài kích đau đầu. Chiến đấu tăng lên, kinh nghiệm chiến đấu của Tiêu Ngự cũng tự nhiên ra tăng.

" Tạc Kích cùng Giảo Sát độ thuần thục kĩ năng đã đầy, cần phải trở về thôi." Xem xét độ thuần thục của các kĩ năng, Tiêu Ngự phát hiện một các xếp đặt kì quái, Tạc Kích, Giảo Sát mấy cái kĩ năng này so với Bối Thứ, Phản Thủ Bối Thứ, dễ dàng thăng cấp hơn một chút, đã là cấp 3 lên cấp 4 rồi. độ thuần thục kĩ năng cần có ít đi tới một nữa, cái này làm cho độ thuần thục của hai kĩ năng này đã nhanh chóng đầy lên khiến hắn phải trởn về thăng lên cấp 4.

Tiêu Ngự cũng không thể giải thích như thế nào, nếu máy chủ đầu não đã xếp đặt ra như vậy, tự nhiên nó có đạo lí của nó, Tiêu Ngự cũng không có tâm tư tìm tòi nghiên cứu, nhìn thoáng qua sắc trời, hoàng hôn ngày càng đậm.

Tiêu Ngự chuẩn bị giết thêm vài con hùng sư nữa đem độ thuần thục của kĩ năng Muộn Côn tăng lên sau đó quay về thành.

Một cái Muộn Côn kích ngất một con Hùng sư, một cái Bối Thứ, làm cho Hùng sư mất đi 150+ điểm thương tổn, vừa lại một chiêu Dịch Cốt, độ hoàn thành 100%, kích ngất hùng sư sau đó bổ liên tiếp vài cái đã đánh bại con hùng sư này rồi.

Gió nhẹ phất qua, một cảm giác khác lạ dâng lên trong lòng Tiêu Ngự, Tiêu Ngự cúi xuống mò mẫm trang bị rơi ra từ con hùng sư, cầm chủy thủ trong tay xem xét tình huống chung quanh.

Chung quanh phi thường yên lặng, Tiêu Ngự không có buông lỏng cảnh giác, chuẩn bị công kích.

Bụi cỏ xa xa lay động một chút, nhưng không có tiếng vang nào.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Thành viên sau đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#144

Cũ 9 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.592

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 160

Hầu Tử

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Tiêu Ngự dám khẳng định vừa rồi có một đạo tặc vừa vòng ra phía sau mình một chút, lúc Tiêu Ngự xoay người cảnh giới, cái đạo tặc kia liền rời đi " Phỏng chừng người này muốn đánh lén, nhưng lại phát hiện ra không có cơ hội liền rời đi." Tiêu Ngự nghĩ thầm, thoáng buông lỏng một chút, thân là một đạo tặc, Tiêu Ngự hiểu rõ các loại tập tính của đạo tặc tới phi thường thấu triệt, nếu không phải mình kịp thời giết chết hùng sư, nếu như trong lúc đang đánh nhau như vậy mà đạo tặc kia xuất hiện đánh lén mình một cái, sau đó cùng hùng sư công kích mình, thì hẳn mình đã mất mạng rồi.

" Cần phải trở về." Tiêu Ngự tìm một địa phương thích hợp, bắt đầu đọc hồi thành quyển trục để về thành. Quyển trục hồi thành phát ra ngoài quang mang màu bạch ngân huyền bí bao phủ lấu toàn bộ thân thể Tiêu Ngự.

1 giây, 2 giây...

Phía trước đột nhiên truyền tới thanh âm rít nên như phá không, một đạo tặc xuất hiện trước mặt Tiêu Ngự, một cước đá vào bụng Tiêu Ngự, làm hắn kêu rên lên một tiếng, bụng đau xót, quang mang từ quyển trục hồi thành chậm rãi biến mất, biến lại trở thành một quyển trục hình dáng cổ xưa.

Thấy có đạo tặc đánh lén, Tiêu Ngự nhanh chóng ném quyển trục vào trong hành trang, móc chủy thủ ra.

Đạo tặc kia dùng cước thích cắt đứt thời gian hồi thành của Tiêu Ngự, Tiêu Ngự vừa mới lùi về phía sau vài bước, một đạo hàn quang từ chủy thủ hướng thẳng tới ót Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự trong lòng cả kinh, phía sau hắn còn có một đạo tặc nữa!

Bị Cước Thích đá trúng là có một đoạn thời gian không thể dùng được kĩ năng, thời gian cực ngắn, ước chừng chỉ có hai ba giây, nhưng hai đạo tặc này hiển nhiên là phối hợp đánh lén rất lão luyện, trước hết để cho một người cấp cho Tiêu Ngự một cái Cước Thích, làm cho không thể thi triển được kĩ năng, một người khác thừa dịp thời gian này mà đánh lén đối thủ, sau đó luân phiên trao đối quyền khống chế, khống chế đối phương cho tới chết.

Vì sao bọn họ không dùng Thâu Tập trước? phỏng chừng vừa rồi thời gian cấp bách quá, dù sao đọc quyển trục hồi thành cũng đã tới giây thứ 3.

Tiêu Ngự phản ứng coi như khá nhạy cảm, vừa cảm giác được có người đánh lén phía sau, lập tức nghiêng người, tránh né công kích của đạo tặc kia.

Tiêu Ngự tưởng tượng qua vô số lần bị đạo tặc đánh lén sẽ phát sinh ra tình trạng gì. Khi bị đánh lén thì mở ra Tật Phong Bộ là tốt nhất, song lần này lại không như vậy. Đối thủ có hai người, hơn nữa cực kì giảo hoạt, trong đó một người nhân lúc Tiêu Ngự đọc quyển trục hồi thành sắp chấm dứt mà cho hắn một Cước Thích, đạo tặc phía sau lập tức đuổi kịp phối hợp dùng Thâu Tập. Hiệu quả của Cước Thích làm cho Tiêu Ngự không thể thi triển Tật Phong Bộ, tình thế này hắn chỉ có thể nghiêng người tránh né mà thôi.

Tiêu Ngự đã nghiên cứu qua, nghiêng người nhảy nghiêng là phương pháp tránh né tốt nhất của đạo tặc, bất quá hắn vẫn là lần đầu tiên sử dụng. Trước kia toàn là hắn đi đánh lén người khác chứ bị đánh lén cũng không nhiều.

Chủy thủ của đạo tặc phía sau xoẹt qua má Tiêu Ngự. Đạo tặc bên cạnh lập tức nhảy vọt lên, chủy thủ vung cao.

Tạc Kích!

Nhìn thấy chủy thủ hướng tới mặt mình, ba giây thời gian đã đi qua, Tật Phong Bộ kĩ năng có thể sử dụng, Tiêu Ngự không chút do dự dùng Tật Phong Bộ.

Đinh! Tật Phong Bộ của Tiêu Ngự ngăn cản công kích của đối thủ, biến mất ở trong tầm nhìn của hai đạo tặc nọ.

Vừa rồi thật là kinh hiểm, nếu như bị Thâu Tập hoặc Tạc Kích đánh trúng, Tiêu Ngự sẽ đứng yên cho hai người kia công kích luân phiên mà mất mạng, may mắn hắn phản ứng kịp thời, mới có thể trốn thoát được công kích của hai người.

Đại khái có một đạo tặc trong đó đã sớm nhìn thấy mình, thấy trang bị thật tốt, kĩ thuật cũng không tồi, nên không dám động thủ, kéo thêm đồng bọn lại, thấy mình bắt đầu đọc quyển trục hồi thành lúc này mới vội vàng chạy tới cắt đứt thời gian đọc quyển trục của mình.

Hai người phối hợp đánh lén đều không có thể lưu Tiêu Ngự lại, nhìn thấy Tiêu Ngự biến mất, hai người mới mặt nhìn nhau. Vừa rồi phản ứng của Tiêu Ngự là quá nhanh. Vì sợ trả thù, hai người cũng nhanh chóng mở tiềm hành, biến mất trong tầm nhìn của Tiêu Ngự.

Chung quanh lại trở lên yên tĩnh trống trải, giống như chưa từng phát sinh chuyện gì vậy.

Hai người đạo tặc nó hẳn là không xuất hiện nữa, dưới tình huống bất ngờ không đề phòng như vậy mà còn không giết được Tiêu Ngư, thử lại mấy lần cũng sẽ giống nhau mà thôi, còn không bằng bỏ đi.

Bọn họ không hiện ra, Tiêu Ngự cũng không có biện pháp bắt bọn họ, hắn cũng không có kĩ năng khám phá ẩn hình.

Tiêu Ngự thi triển Tật Phong Bộ chạy ra xa xa, tìm một góc an toàn, bắt đầu đọc hồi thành quyển trục trở về, một đạo bạch quang lóe lên đưa Tiêu Ngự trở về trong thành.

Sau khi về thành Tiêu Ngự mới thở phào một hơi, trên chiến trường nguy cơ bốn phía, dù là cao thủ cũng khó có thể không trượt chân, Tiêu ngự có nhiều kĩ năng chạy trốn như vậy, có thể thể tưởng tượng trong các trận hỗn chiến thì người chơi cảm thấy như thế nào.

Trở lại trong thành, Tiêu Ngự làm việc thứ nhất chính là đem kĩ năng Tạc Kích cùng Giảo Sát tăng lên cấp 4, đem tất cả các trang bị nhặt được ở trên chiến trường toàn bộ ném vào trong đấu giá.

" Tổng cộng có mười một kiện, phỏng chừng có thể bán được trên hai ba trăm kim tệ." Tiêu Ngự thầm nghĩ.

Logout ra ăn cơm, Tiêu Ngự vừa lại Login lại chuẩn bị các loại dược hoàn cho bất kì tình huống nào.

Hệ thống nhắc nhở: vật phẩm của bạn đã được bán ra, tổng cộng đạt được 321 kim tệ.

" Coi như không tồi."

Xử lí xong chuyện này, Tiêu Ngự chuyên tâm chế tạo dược hoàn, tốn mất gần 6 giờ, tổng cộng chế tạo được năm bình hạ cấp dược hoàn hồi phục trong nháy mắt, ba bình chất độc xà hạt thảo, ba bình chất độc *** linh thảo, cùng với hơn mười bình phong tốc hoàn. Lúc chế tạo *** linh hoàn thuốc Tiêu Ngự vô ý làm được một lọ thuốc cường hóa, mỗi giây tạo thành 20 điểm thương tổn.

Đem những dược hoàn này cất đi, bởi vì dược hoàn số lượng gia tăng, Tiêu Ngự không có thời gian chế tạo để bán ra, cung ứng cho mình còn thấy khó khăn, bán ra cũng không phải là thu nhập chủ yếu của Tiêu Ngự.

Trung cấp ma dược học: độ thuần thục kĩ năng tăng.

" Còn phải một thời gian dài nữa mới có thể thăng cấp." Chế tạo dược hoàn xong, thời gian gần sáng, Tiêu Ngự tới phòng đấu giá mua một ít hỏa linh thảo, bắt đầu chế tạo dược hoàn cuồng bạo, dược hoàn cuồng bạo này có tác dụng phụ rất lớn, chỉ thời khắc mấu chốt mới nên sử dụng, cho nên cần số lượng ít hơn. Bởi vì dược hoàn cuồng bạo là trung cấp dược hoàn, mỗi một lọ được chế tạo ra tăng lên một điểm độ thuần thục kĩ năng ma dược học, dùng để học ma dược học kĩ năng rất tốt.

Lại tốn mất gần hai giờ, chế tạo ra 6 bình dược hoàn cuồng bạo, trong đó dĩ nhiên có một bình cường hóa, làm cho Tiêu Ngự thêm được 8 điểm thuần thụ kĩ năng, Tiêu Ngự có chút mừng rỡ, ra dược hoàn cường hóa, làm độ thuần thục kĩ năng tăng lên quá nhanh.

Nhanh chóng đã tới giờ ăn cơm tối, lúc này Tiêu Ngự mới nhớ ra, tối nay mình còn phải mời Triệu Lam Hinh đi ăn cơm, lúc này đầu khôi vang lên tiếng đô đô.

Tiêu Ngự vừa buông đầu khôi xuống đã thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đang thờ hổn hển của Tiểu Vũ.

- Ca, huynh nói mời Lam Hinh tỷ tỷ đi ăn cơm, huynh không quên đó chứ! - Tiểu Vũ hai tay chống nạnh, trừng mắt nhìn Tiêu Ngự.

- Chài, giờ huynh mới nhớ ra.

- Muội biết mà. Muội van xinh huynh đấy, Lam Hinh tỷ tỷ là nữ nhân, huynh phải nhiệt tâm vào, nếu không làm sao có được tỷ ấy, Muội mặc kệ, nếu Lam Hinh tỷ tỷ bị người khác mang đi, muội liều mạng với huynh! - Tiểu Vũ nhe răng giơ tay oán hận nói.

Tiêu Ngự bất đắc dĩ cười, lắc đầu, tiểu nha đầu này thật là..

- Nhanh lên một chút, Lam Hinh tỷ tỷ còn đang chờ ở dưới nhà đó! - Tiểu Vũ cầm đôi giày nhét vào chân Tieu Ngự, kéo hắn chạy như bay xuống dưới.

Cùng Tiểu Vũ xuống dưới nhà, nhìn thấy Triệu Lam Hinh trong phòng khách, hô hấp Tiêu Ngự như cứng lại, nàng mặc một chiếc áo T- Shirt màu vàng, làm cho những đường cong trên thân dị thường hoàn mỹ, phía dưới là một chiếc quần Jean, một bộ trang phục rất nhẹ nhàng, một luồng hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái vỗ vào mặt Tiêu Ngự, nàng mặc bất kì thứ gì trông cũng đều mê người cả.

- Chúng ta đi thôi, kiếm một quán ăn bất kỳ làm một bữa là được rồi! - Nhìn thấy Tiêu Ngự cùng Tiểu Vũ xuống tới, Triệu Lam Hinh nhấc túi xách trên ghế salon mỉm cười nói.

- À ta nhớ có một quán ăn gia đình có mấy món đặc sản rất là ngon! - Tiêu Ngự không phải người có tiền, cũng không cần phải làm việc quá khả năng, cần gì phải mời Triệu lam Hinh tới một quán ăn lớn ăn một bữa đây.

Tiểu Vũ vui vẻ đi sát bên người Triệu Lam Hinh nói chuyện, ba người lên xe, đi ra trung tâm khu phố.

Chiếc xe ô tô vững vàng đi về phía trước, bên ngoài là khu phố phồn hoa náo nhiệt, vô số tòa nhà cao tầng vun vút, Tiêu Ngự nhìn đường lớn náo nhiệt như thế này nhớ tới khu xóm nghèo, bất chợt thất thần.

Ô tô dừng lại trước một nhà hàng, bên này người đi vẫn rất náo nhiệt.

Tiểu Vũ xuống xe, lôi kéo Triệu lam Hinh ríu rít nói chuyện không ngừng, thường thường muốn tìm đề tài làm cho Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh tâm sự nhiều hơn.

Tiêu Ngự có chút sững người, nhìn khu phố này hắn nhớ tới chuyện cũ, chính ở đây, Tiêu Ngự đã lần đầu tiên gặp Hầu Tử, đưa tiểu tử đó tới bệnh viện, thời gian đã qua nhiều năm rồi, hoàn cảnh nơi này đã có chút khác biệt, khu phố vốn chật chội nhỏ bé đã được mở rộng ra hai bên, các kiến trúc cũ ở hai bên cũng được phá đi thay vào đó là những kiến trúc hoàn toàn mới rồi.

Đối với Hầu Tử, muốn nói tới bằng hữu còn không tới, Tiêu Ngự trong lòng có một loại cảm giác đồng bệnh tương liên, bởi vì hai người đều vì cuộc sống ép buộc phải đi ăn trộm, về bản chất hai người đều là một loại người.

- Ca, huynh đang suy nghĩ cái gì thế? - Tiểu Vũ đưa bàn tay nhỏ ra quơ quơ trước mắt Tiêu Ngự, thở hổn hiển hỏi thăm, nhìn qua cũng biết người này đang thất thần, một câu cũng không thấy nói gì.

- Không có gì. - Tiêu Ngự hờ hững đang chuẩn bị theo Tiểu Vũ và Triệu lam Hinh đi vào, vừa quay đầu lại thấy được trên một bồn hoa ngoài trời xa xa có một ngươi đang ngồi, vẫn cái quần Jean rách nát không chịu nổi, vẫn một cái áo sơ mi cũ.

Hầu Tử hai tay chống đầu, có chút cô đơn ngồi tựa vào bồn hoa bên cạnh, đôi mắt mờ mịt thất thần nhìn về phía trước, mặc cho dòng người qua lại, phảng phất như tất cả mọi thứ đều không có quan hệ với hắn vậy.

Tiêu Ngự ngừng lại, quay lại bảo Tiêu Vũ:

- Mọi người đi trước đi, ta tới kia gặp một bằng hữu.

Tiêu Ngự đưa cho Tiểu Vũ một ít tiền, đi tới chỗ Hầu Tử.

Nhìn theo lưng Tiêu Ngự, Tiểu Vũ tức giậm chân bình bịch, người này nói đi là đi, mời khách mà không có một chút thành ý nào cả, làm sao đối với Lam Hinh tỷ tỷ như vậy được chớ?

- Lam Hinh tỷ tỷ, chúng ta vào trước đi, ca ca xấu, thật tức chết a! - Tiểu Vũ căm hận nói, có chút tò mò về nhìn về phía trước, Tiểu Vũ nhớ Tiêu Ngự ngoại trừ Yến Lâm ra thì làm gì có quen ai từ

Tạm thời chúng ta sẽ chờ ở đây đi! - Triệu Lam Hinh quay sang nói với Tiểu Vũ. Còn đối với Tiêu Ngự thì có thể do hai người có điểm xuất phát hoàn toàn khác nhau, hoàn cảnh khác nhau nên quả thật không hiểu lắm, chỉ là một chút tò mò về Tiêu Ngự mà thôi. Hiện tại, có thể nói hai người nói chuyện khá hợp nhau. Niềm tin vào cuộc sống phía trước của Tiêu Ngự khiến nàng không khỏi cảm thán, xúc động, quả thực nàng rất muốn có thể làm một cái gì đấy để giúp đỡ hai huynh đệ Tiêu Ngự

- Uhm! - Tiểu vũ ừm nhẹ một tiếng, chăm chú để ý Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự băng ngang qua con đường cái bộn bề này, đi cùng đám người bên cạnh quả thực là không hề thoải mái.

Tiêu Ngự dõi theo bóng lương Triệu Lam Hinh, trong đầu nàng nghĩ tới 1 câu: "Ngã dĩ lãnh mạc diện đối nhân quần - Nhân quần hoàn ngã dĩ lãnh mạc" (Ta lạnh lùng nhìn người như không có - Người nhìn ta như vô bóng vô hình: chỗ này ta tự cho thành thơ cho xuôi-dịch giả ).

Câu nói này hiện tại quả thật rất đối ứng với Tiêu Ngự, bóng lưng hắn thật cô đơn, thật lạnh...

- Là ngươi! - Hầu Tử hiện nên một tia kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Ngự. Trong thế giới quan của Hầu tử mà nói, có lẽ chỉ có Tiêu Ngự mới xứng là bằng hữu của hắn.

Tiêu Ngự chỉ yên lặng ngồi xuống bên cạnh Hầu Tử.

- Quả thật là ngươi! - Trên khuôn mặt của Hầu Tử hiện lên một chút vui mừng ít thất được. Không cần biết Tiêu Ngự nghĩ về hắn như thế nào, nhưng trong lòng hắn Tiêu Ngự chính là bằng hữu tốt của hắn, địa vị còn cao hơn chính sinh mệnh hắn.

- Còn ngươi?

- Ta? - Tròng mắt của Hầu tử bây giờ vô thần tựa như đang nhìn về một nơi xa lắm...

-Cũng như trước đây, ta đang suy nghĩ chẳng lẽ cả một thành thị phồn hoa như vậy mà ngay cả 1 chốn cho ta dung thân cũng không có sao, có nhiều khi ta đã rất hận thành phố này, nhưng có lúc ta lại thấy, hận để làm chi, đó chỉ là vô nghĩa. Chỉ có 1 điều duy nhất có nghĩa, đó là ta vẫn còn đang tồn tại trên thế giới này.

Nghe Hầu tử nói vậy, Tiêu Ngự không khỏi nổi lên một gợn sóng lòng. Không lâu trước kia, hắn cũng nghĩ vậy, một cuộc sống buồn chán không mục đích thì sống để làm gì. Ngọn lửa trong lòng không ngừng bùng cháy.

- Ngươi hút thuốc chứ? - Hầu tử móc ra một bao thuốc được làm cẩn thận công phu, cũng không biết được sản xuất từ đâu. Nhưng sau khi nói xong, Hầu tử cười xoà:

- Oh, xin lỗi, ta quên là mi không hút thuốc.

Hắn tự rút ra cho mình một điếu, rồi hút một mình, hắn rít một hơi thuốc thật dài...

- Cho ta một điếu. - Tiêu ngự ngả lưng vào khóm hoa sau lưng nói.

Bàn tay của Hầu tử khẽ run lên, ánh mắt cô đơn như vô hồn kia ánh lên một tia thần thái. Hắn vẫn lặng yên chỉ chầm chậm rút ra một điếu đưa cho Tiêu Ngự rồi tự mình châm thuốc cho Tiêu Ngự.

- Người vẫn đang đi "bắt dê"? ( ăn trộm) - Tiếng nói của Tiêu Ngự cất lên trong màn khói trắng đang được phả qua 2 lỗ mũi của hắn.

Hầu tử chỉ lặng yên thừa nhận, không hề đáp lấy 1 tiếng.

Đời này Hầu tử vẫn mãi là Hầu tử, cả đời sẽ là tên trộm hay giống như Tiêu Ngự đây. Tìm được một công việc vô cùng mới mẻ, có lẽ lựa chọn là không nhiều. Không khéo Hầu tử ta trong việc tham gia trò chơi này lại là kì tài tuyệt thế không chừng. Nhìn vẻ ngoài tuy có vẻ gầy yếu nhưng lại vô cùng tàn độc, đều là dân đầu đường xó chợ, nếu không có 1 chút thủ đoạn phòng vệ thì có lẽ khi này chỉ là một nhúm thịt thối hay 1 đống xương khô mà thôi.

- Ngươi bây giờ đang làm gì? - Hầu tử quay sang Tiêu Ngự hỏi.

-Làm game thủ chuyên nghiệp.

-Làm game thủ chuyên nghiệp? - Hầu tử sửng sốt, hắn nghi hoặc hỏi:

- có phải là làm việc gì mà đầu đội cái mũ bằng sắt không?

Tiêu Ngự gật đầu. Hiện tại có thể nói hắn là một game thủ chuyên nghiệp.

-Ta thật ra cũng có mấy cái đầu khôi đó. - Hầu tử trầm mặc một lát rồi nói, hắn nhớ tơi lai lịch của đống đầu khôi này, rồi hắn khẩn trương hẳn lên nhìn xem thái độ của Tiêu Ngự

Để mua được 1 cái đầu khôi thì chi phí phải tính bằng vạn, Hầu tử sao lại có, không thể biết. Phỏng chừng mấy đồ đó đến tay của Hầu tử sẽ bị hoang phế, quả thực đáng tiếc. Nhưng, Tiêu Ngự không hề nói, hắn không có tư cách để nói Hầu Tử, bởi vì hắn cũng chỉ là một thằng trộm mà thôi. khi sắp chết còn giảng đạo nghĩa sao? Có lẽ ngay cả ta cũng phỉ nhổ vào cái đạo nghĩa này khi sắp chết.

- Người cũng thử xem, làm một game thủ chuyên nghiệp xem sao cũng có nét đặc thù riêng của nó! - Tiêu Ngự ngó sang bên kia có Triệu Lam hình cùng Tiểu Vũ, hắn nhanh chóng dập thuốc vứt nhanh vào thùng rác đứng dậy nói:

- Có người chờ ta, ta đi trước.

Gút mắc, mâu thuẫn, đó chính là những điều mà Tiêu Ngự không hề muốn sảy ra cùng Hầu Tử, chỉ hi vọng Hầu Tử có thể tìm thấy một con đường đi tốt nhất cho mình, có thể sống thật tốt, vậy là đủ rồi.

Tiêu Ngự đi về phía phòng ăn, hắn thấy Triệu Lam Hinh và Tiểu Vũ vẫn còn đang đứng bên ngoài chờ hắn. Quả thật là không đúng, ta mời khách mà lại để khách đứng chờ ở ngoài thế này. Tiểu Vũ dù gì thì cũng là em gái còn không sao, nhưng còn Triệu Lam Hinh.....

Dõi theo bóng lưng của Tiêu Ngự qua làn khói thuốc, Hầu tử vẫn đang nghĩ về câu nói sau cùng của Tiêu Ngự thuận tay ném điếu thuốc đang cháy rở xuống đất đạp tắt hẳn. Bỗng...hắn giật mình, chầm chầm nhặt tàn thuốc dưới chân ném vào thùng rác.

" Làm một game thủ chuyên nghiệp sao? Ta có thể làm ư? - Hầu tử suy nghĩ bâng quơ, tại sao lại không thử như Tiêu Ngự đã từng nói, không thử sao có thể biết là mình làm được hay không. Đâu có ai sinh ra là để làm trộm đâu...

Đến khi Tiêu Ngự ngoảnh đầu lại thì Hầu tử đã đi tự lúc nào. Lúc trước Tiêu Ngự đi trộm cũng chỉ vì muốn giữ gìn gia thế thanh thanh bạch bạch của mình và không muốn để ảnh hướng tới tiền đồ của Tiểu Vũ. Cho nên có trộm cũng chỉ là trộm một ít tiền của bọn lưu manh, vô lại. Bởi vì bọn hắn sẽ không tự vạch áo cho người xem lưng, cùng lắm là bị bắt thì sẽ được "khuyến mại" thêm 1 trận đòn thôi. Một chút đau đớn xác thịt, Tiêu Ngự căn bản không quan tâm.

Nếu thật sự phải đánh nhau, với thể chất khoẻ mạnh cộng với đao pháp ảo diệu thì tuyệt sẽ không rơi xuống hạ phong. Nhưng, hắn cũng không nghĩ đến việc sẽ đánh người hay đi gây sự với người khác, nếu Tiêu Ngự mà là con người như vậy thì không chết cũng mang tật từ lâu rồi. Chẳng bằng thoải mái sống không phải tốt hơn sao, hắn luôn luôn tự cảnh tình mình, hắn vẫn còn 1 em gái, một giọt máu đào hơn ao nước lã, đây chính là động lực khiến hắn sống. Nếu chỉ vì mình mà gây cho Tiểu Vũ dù chỉ là 1 tôn thương nhỏ nhất hắn cũng sẽ không tha thứ cho chính mình.

- Ca, ai vậy? - Tiểu Vũ nhanh chóng ôm lấy cánh tay Tiêu Ngự hỏi.

Hầu tử chỉ cần nhìn lướt qua cũng biết là dân đầu trộm đuôi cướp không thể lẫn vào đâu, cùng loại người này tiếp xúc hẳn không tốt, chính bởi vậy Tiểu Vũ mới lo lắng cho Tiêu Ngự.

- Không có việc gì đâu, chúng ta vào trong thôi.

Quay sang Triệu Lam Hinh cười cười Tiêu Ngự nhỏ nhẹ nói:

- Quả thật không phải, để hai người đợi lâu như vậy

Triệu Lam Hinh chỉ khúc khích cười nhỏ, tất nhiên nàng không để một chuyện nhỏ này trong lòng.

Đối với Triệu Lam Hinh mà nói thì Tiêu Ngự quả thực vô cùng cảm kích, còn có vài phần ái mộ nàng ta nữa. Một nụ cười nhẹ nhàng, nhẹ nhàng nữ tính, đã mở ra cánh cửa tâm hồn của Tiêu Ngự. Tiêu Ngự tất nhiên hiểu đuợc khoảng cách của hai người, cần phải có thời gian, thời gian để Tiêu Ngự làm mờ đi khoảng cách này.

Sau khi dùng cơm cùng với Triệu - Vũ 2 người, Tiêu Ngự cùng 2 người về tới nhà mặt trời cũng đã về chiều dần tối, lúc này chính là lúc bắt đầu trò chơi.

- Đừng quên, buổi sáng, ta đi ngủ trước.

Triệu Lam Hinh nhắc qua Tiêu Ngự rồi đi lên lầu trên.

- Ta sẽ đến đúng giờ, yên tâm đi.

Tiêu Ngự nhìn theo bóng lưng của Triệu Lam Hinh biến mất tại cầu thang lầu hai, lúc này mới tiến đến toilet rửa mặt một chút rồi đi về phía lầu 3.

Tiêu Ngự bắt đầu tiến vào trò trơi. Hiện lên trong mắt chính là vong linh chủ thành Minh Dạ thành mà hắn vô cùng quen thuộc.

Ba giờ liên tục chạy tới toạ độ Triệu Lam Hinh đã chỉ sẵn. Đến quảng trường lớn của Minh Dạ Thành Tiêu Ngự nhanh chóng chuyển lên trên khí cầu - mục tiêu là 3 đại thành thị của Thú nhân vương quốc.

Hơn một giờ ngồi trên khí cầu Tiêu Ngự nhìn xuống phía dưới, cảnh vật quả thật nhỏ bé nhưng vô cùng tươi đẹp - từ hoang mạc, ao đầm, rừng cây rậm rạp lướt qua mắt. Hắn không khỏi cảm thán vẻ đẹp hùng vĩ mỹ lệ của ân trạch tư đại lục.

Khí cầu đã dừng lại trên không phận thú nhân vương quốc ân trạch tư dừng lại, tại đây có thể thấy kiến trúc khác xa so với phong cách âm ám thâm trầm của vong linh tộc. Tại đây là 1 cảm giác rất khó chịu, cảm giác khó chịu đến từ áp lực trầm trọng của thú nhân tộc. Thú nhân tộc cũng là một chủng tộc rất gần gũi với thiên nhiên - chỉ xếp sau tinh linh tộc, bởi vậy nên tất cả kiến trúc tại đây đề được làm từ các loại cây cối - làm cho nơi này tràn ngập hơi thở của tự nhiên.

Phong cách rất riêng, rất lạ này quả khiến người khác phải trầm trồ thán phục không ngớt, Tiêu Ngự cũng không ngoại lệ - nhưng, hắn không quên mục đích chính của mình đến đây. Hắn nhanh chóng rời thành tiến đến điểm toạ độ đã định sẵn.

"Với tốc độ này, khoảng 1 giờ nữa sẽ tới nơi" Tiêu Ngự vừa chạy vừa ước lượng thời gian. Tật Phong bộ được triển khai, Tiêu Ngự đã hoá thành 1 cơn gió nhanh chóng rời đi.

Tuyệt kĩ Tật Phong bộ này có thể nói là khinh công bậc nhất. Có nó, người di chuyển có thể tiết kiệm được không ít thời gian.

Ngoài thành - một mảng rừng cây rậm rạp nhanh chóng hiện ra cùng 1 đường nhỏ để di chuyển. Tiêu Ngự nhanh chóng trùng hướng con đường rừng này chạy đi, trên đường đi thỉnh thoảng bắt gặp một vài người chơi bên liên minh tà ác và bị chúng phát hiện đuổi theo, nhưng...tật phong bộ đâu phải chỉ là hư danh, chỉ 1 thoáng sau chúng đã bị bỏ lại phía sau.

Cho dù có không dùng Tật Phong bộ thì tốc độ bình thường của Tiêu Ngự cũng đã vượt quá tốc độ của các người chơi bình thường. Phỏng chừng chỉ có tử vong kỵ sĩ, cung tiễn thủ hay hắc ám Đức Lỗ Y mới có khả năng uy hiếp đến Tiêu Ngự.

Một vài người chơi bên thú nhân chiến sĩ cùng vong linh đành trơ mắt nhìn Tiêu Ngự cứ dần dần biến mất trong tầm mắt của mình.

- Tốc độ của hắn nhanh quá, ít nhất cũng phải nhanh hơn 30% so với chúng ta.

Thú nhân chiến sĩ thầm nhủ khi chứng kiến tốc độ kinh người của Tiêu Ngự.

Vong linh tặc cũng hục hặc nói:

- Cho dù ta có dùng tật phong bộ cũng không nah bằng hắn, tại sao lại có thể chênh lệch lớn vậy??

Một lát xuyên qua con đường rừng, Tiêu Ngự đã tới một ngã ba.

" Hẳn là bên này." Đắn đo một hồi, hắn cũng đã chọn 1 con đường nhỏ không có người qua lại để tiến vào, phóng như bay tới phía trước.

{Ta đã tới rồi.} - Triệu Lam Hinh truyền âm tới.

{Ta sẽ nhanh chóng tới đó.} - Sau khi xác định được mình không đi nhầm đường, tốc độ của Tiêu Ngự lại càng được nâng lên, đường đi càng lúc càng hoang vắng. Vợt qua những rừng cây bụi thấp sát đất, xuyên qua một sơn cốc - ở phía xa xa trước mặt Tiêu Ngự đã có thể thấy một bộ lạc Thú nhân tộc.

"Quả thật là nơi này rồi." Sau khi xem lại toạ độ, Tiêu Ngự nhanh chóng đi tới bộ lạc thú nhân kia.

Thú nhân bộ lạc này chỉ là một tiểu bộ lạc với mấy chục toà kiến trúc mà thôi. Có thể thấy rõ khung cảnh bên ngoài bộ lạc thú nhân tộc này: xung quanh được bao bọc bằng 1 lớp hàng rào, bên trong có 2 toà tháp dùng để canh gác.

Đi thêm một chút, hệ thống cảnh báo của Tiêu Ngự đã thông báo

Hệ thống: Bạn đã phát hiện ra doanh trại của thú nhân Tây Cách Lỗ.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (8 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#146

Cũ 9 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.593

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 162

Tế ti Ngưu đầu nhân

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

- {Ta đã tới nơi.}- Tiêu Ngự nhanh chóng thông báo cho Triệu Lam Hinh, từ cửa chính của thú nhân bộ lạc đi vào, Tiêu Ngự đã khiến tất cả thú nhân ở đây bất kể đang làm gì cũng đều phải dừng lại dành cho hắn 1 sự tò mò nhất định.

Tiêu Ngự nhanh chóng đảo mắt lướt qua nơi này một chút - từng căn phòng bằng gỗ đã cũ nát cùng năm tháng, bị mưa gió ăn mòn, điều này cho thấy thú nhân tộc ở đây cuộc sống sinh hoạt khó khăn thế nào.

{Đi thêm ước chừng 1 dặm nữa, người sẽ nhìn thấy 1 cái trướng màu trắng, ta đang ở đó.} - Tiêu Ngự đã nhận được tin trả lời của Triệu Lam Hinh.

Tiêu Ngự nhanh chóng tìm được một trướng vải màu trắng như lời mô tả của Triệu Lam Hinh - cũng không khó để nhìn ra đây chính là toà kiến trúc tốt nhất ở đây.

{Ở chỗ nào.} - Tiêu Ngự nhanh chóng đi đến trướng vải, câu chuyện phiếm của mấy thú nhân bên cạnh đủ để hấp dẫn sự chú ý của Tiêu Ngự.

- Trên Cách lỗ sơn, mỏ quặng thứ bảy cũng đã bị cương thi chiếm mất, Tư Tạp Tác và Phù Toa Đô không hề thấy trở lại! - Lời nói tràn đây vẻ muộn phiền gộp cùng vẻ mặt chán nản của hắn có thể thấy được tâm trạng của hắn lúc này.

- Tháp Phỉ Đức, ngươi hãy cùng đệ đệ của ngươi nhanh chóng dời khỏi đây càng nhanh càng tốt! - Một giọng nói già của một lão bà thú nhân tộc vang lên.

- Không, Đế Nhĩ Na Tư nãi nãi, đây chính là nhà của ta, chúng ta sẽ không đi đâu cả! - Tháp Phỉ Đức kiên định trả lời.

Từ câu chuyện của hai thú nhân này, Tiêu Ngự đã đơn giản hình dung ra được khốn cảnh của bộ lạc thú nhân này, theo lời này thì bản đồ phụ bản của Triệu Lam Hinh chính là "quặng mỏ" mà chúng nhắc tới.

Tiêu Ngự đi tới mặt ngoài của lều vài đúng lúc Triệu Lam Hinh bước ra ngoài.

- Rốt cục ngươi đã tới! -

Triệu Lam Hinh sau khi nhìn thấy Tiêu Ngự, nàng cười, nụ cười ưu nhã động tâm can.

Lúc này đây Triệu Lam Hinh mặc một bộ pháp bào màu lam nhạt khác hẳn trang phục ở bên ngoài. Bộ pháp bào phát ra nhàn nhạt hào quang phản chiếu lên gương mặt nàng khiến nàng hiện ra trong mắt Tiêu Ngự như 1 bức tượng nữ thần vậy, vừa xinh đẹp tao nhã vừa cao quý vô cùng. Trên pháp bào có đính 1 chút ký tự tượng trưng cho thần phận thuỷ hệ ma pháp sư của nàng.

Tay phải nàng cầm 1 cây pháp trượng làm bằng gỗ đàn hương, trên đầu trượng có khảm 1 viên bảo thạch màu lam toả ra ánh lam quang nhàn nhạt lúc ẩn lúc hiện thật là kì diệu, đẹp mắt.

Nhất thời, Tiêu Ngự như lạc về thời đại của ma pháp. Dường như pháp bào này làm ra chỉ để dành cho Triệu Lam Hinh, nó mang hơi thở cổ xưa kết hợp cùng khí chất của nàng có thể nói là thiên hợp.(sự kết hợp hoàn mĩ nhất)

Triệu Lam Hinh đứng lùi sang 1 bên,lại thấy một người nữa đi ra từ trong lều vải. Đây là 1 thú nhân đã lớn tuổi, trên đầu có 2 cái sừng trâu - đích thị là Ngưu đầu nhân. Trên tay của ngưu đầu nhân này cũng cầm 1 cây pháp trượng, thân hình lão tiều tuỵ vô cùng tựa như 1 lão thụ cằn cỗi thấp bé vậy. Ngưu đầu nhân thường thường 100 tuổi mới thực sự trưởng thành, trong khi lão giả ở đây đã râu tóc bạc phơ đủ để nói lên niên kỉ của lão, không biết đã bao năm đây...

-Chào cậu, ta là Đức Lan Khắc, là thú nhân tế tự. Cậu là bạn của cô nương này? - Lời nói của lão có chút khó khăn từng câu từng chữ chầm chậm vang lên. Năm tháng đã mang đi dần sinh mệnh lực cùng sức khoẻ của lão.

- Dạ đúng vậy! - Tiêu Ngự cung kính đáp.

Các ngươi rất xứng đôi, nam tài - nữ sắc. Ngưu đầu lão nhân Đức Lan Khắc nhìn Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh gật gù nói.

Nghe vậy, Triệu Lam Hinh thoáng má thoáng ửng sắc hồng, nàng không hề phản bác lại 1 câu. Như kiểu mấy lời này không hề có trong đề tài nhiệm vụ nên không cần nghĩ nhiều vậy .

Tiêu Ngự cũng không khỏi cảm thấy không được tự nhiên lắm. Chứng kiến vẻ đẹp động nhân của Triệu Lam Hinh quả thực hắn không khỏi xúc động.

- Từ xa xưa, bộ tộc Ngưu đầu nhân chúng ta và Đặc Tạp Đức bộ lạc vẫn sinh sống hoà hợp cùng nhau tại đây, cùng nhau thu thập khoáng sản trong Cách Lỗ sơn đổi lấy các vật dụng cùng lương thực với bên ngoài. Nhưng, 10 năm đổ lại đây, tại phía tây cách lỗ sơn này bắt đầu xuất hiện một nhóm cương thi; chúng chiếm lấy mỏ quặng và đã giết rất nhiều người khai khoáng. Chính vì không thể có khoáng thạch trao đổi lấy vật phẩm cùng bên ngoài nên bộ lạc bắt đầu dần dần suy yếu, bệnh dịch hoành hành, người chết vô số; mọi người hầu như đều đã rời khỏi nơi này. Bộ lạc trước kia cả ngàn người mà bây giờ còn có vài trăm. Anh chàng trẻ tuổi, nếu ngươi muốn tiến vào quặng mỏ thì ta có thể góp chút sức mọn;

Nói đoạn Ngưu đầu lão giả rút từ trong người ta 1 tấm bản đồ da dê, đưa cho Triệu Lam Hinh.

Triệu Lam Hinh cung kính tiếp nhận tấm bản đồ từ tay lão tế ti.

- Hy vọng các ngươi mang may mắn đến cho bộ lạc chúng ta, mong thần thú - người sẽ che chở cho các ngươi.

- Đã tiếp nhận nhiệm vụ, khởi hành thôi! - Triệu Lam Hinh quay sang nói với Tiêu Ngự.

Tiêu - Triệu hai người cáo biệt lão tế ti nhanh chóng rời đi; mục tiêu là tới nơi dừng chân của bộ lạc ở bên ngoài.

Triệu Lam Hinh mở bản đồ ra coi một chút sắp xếp cũng như cấu tạo bên trong của quặng mỏ, nhưng tuyệt không thấy ghi rõ nơi phân bố cũng như đồn trú của các loại quái vật. Điều này, hiển nhiên là ngưu đầu lão giả cũng không nắm rõ phân bố của quái vật bên trong.

- Anh hùng, xin các ngươi chờ một chút! - Một đầu thú nhân còn trẻ nhanh chóng chạy tới; đây không phải là Tháp Phỉ Đức mà Tiêu Ngự gặp ở ngoài thì là ai.

- Có chuyện gì sao? - Tiêu Ngự ngoài miệng hỏi, trong đầu nhanh chóng hồi tưởng lại đoạn đối thoại hắn nghe được; hắn cảm giác từ trong miệng của thú nhân này sẽ có 1 chút ít đầu mối hữu dụng.

- Xin hỏi, các ngươi chuẩn bị đi dò xét quặng mỏ? - Thú nhân Tháp Phỉ Đức nhanh chóng hỏi thăm

- Đúng vậy! - Triệu Lam Hinh trả lời.

-Ta có thể làm người dẫn đường cho các ngươi không. Ta cũng có biết được khoảng chục lối vào mỏ quặng, nên có thể đưa các ngươi đi sẽ an toàn hơn. - Thú Nhân Tháp Phỉ Đức nói.

Triệu Lam Hinh liếc qua Tiêu Ngự xem thái độ của hắn thế nào, Tiêu Ngự cũng khẽ gật đầu đồng ý; hắn cảm thấy thú nhân trước mắt này cũng là một nhân vật mấu chốt trong nhiệm vụ lần này. 10 lối đi vào trong mỏ quặng - có lẽ cũng chỉ có Tháp Phỉ Đức này mới có thể đưa bọn họ tới cửa vào chính thức.

- Xin mời theo ta! - Thú nhân Tháp Phỉ Đức nói, rồi nhanh chóng dẫn Tiêu - Triệu 2 người hướng đến 1 khóm rừng.

Cả đoàn 3 người xuyên qua rừng mà đi, chung quanh cảnh vật càng lúc càng âm u, một cỗ khí tức âm trầm lan tràn khắp nơi, trên cao kia - ánh dương le lói từng tia sáng nhỏ xuyên qua tán cây chiếu xuống.

- Ngươi giới thiệu qua các kĩ năng của ngươi một lượt đi! - Tiêu Ngự hướng về phía Triệu Lam Hinh mà nói. Đây chính là lần đầu tiên phối hợp, nếu có thể hiểu rõ một chút kĩ năng của đối tác thì sẽ có thể trợ giúp lẫn nhau. Quả thực, kĩ năng của thuỷ hệ ma pháp sư Tiêu Ngự còn không hiểu rõ.

- Thuỷ hệ ma pháp sư như ta thì các kĩ năng cơ bản như [Thuỷ tiễn thuật] , [Nê chiểu thuật] , [Thuỷ liệu thuật] , [Thuỷ long thuật] , [Thủy thuẫn], [Triệu hoán thuỷ nguyên tố]. Trong đó thuỷ tiễn thuật và thuỷ long thuật là ma pháp công kích, nê chiểu thuật là ma pháp khống chế đối phương, thuỷ thuẫn là phòng ngự ma pháp. Ngoài ra ta còn có thể dùng triệu hoán thuỷ nguyên tố, nhưng...hiện giờ thì ma pháp này ta sử dụng cấp bậc khá thấp chỉ khoảng 200 huyết lượng! - Triệu Lam Hinh nhanh chóng giảng giải cho Tiêu Ngự.

- Nê chiểu thuật? đây không phải là kĩ năng của thổ hệ ma pháp sư sao? -Tiêu Ngự nghi hoặc hỏi.

Thuỷ hệ và Thổ hệ tuy không giống nhau về thuộc tính nhưng tác dụng lại giống nhau.

Triệu Lam Hinh quay sang Tiêu Ngự giải thích.

- Ra là vậy! - Tiêu Ngự gật gật đầu, thuỷ hệ ma pháp sư thì các năng lực tương đối đồng đều, năng lực khống chế ở mức trung bình, nổi bật chính là năng lực trị liệu ma pháp - nhưng không quá mạnh; thuỷ thuẫn và triệu hồi thuỷ nguyên tố cũng không hề kém, chung quy lại tổng hợp chiến đấu lực là vẫn có thể.

- Trừ những thứ đó ra, ta còn có 2 kĩ năng khác do sau khi hoàn thành nhiệm vụ mà được. Thứ nhất, là [Thuỷ phược thuật] có thể triệu hoán thuỷ long vây lấy địch nhân, là đơn thể ma pháp - ước chừng được khoảng 6 giây. Thứ hai [Thủy hệ Tăng Ích] là ma pháp phụ trợ, sau khi thi triển có thể gia tăng 20% ma pháp công kích thuỷ hệ, có thể duy trì 3 tiếng đồng hồ, Cooldown 20 phút; một khi dùng sau pháp thương có thể đề cao tương đương với băng hệ ma pháp. Ngoài ra MP hồi phục thì tốc độ so với các hệ khác nhanh hơn 1 chút.

Thuỷ hệ ma pháp sư là một chức nghiệp vô cùng đặc thù, cũng giống như thổ ma pháp của Vân Thiên đều là không thể cầu mà có. Nếu sử dụng tốt thì đây chắc chắn là một chức nghiệm rất tốt, không phải nghi ngờ; thuỷ hệ ma pháp tuy là một chức nghiệp rất tốt, nhưng nếu gặp đối thủ có thể khống chế tốt những đăc tính của thuỷ hệ mà những thuộc tính của hệ ma pháp này thì đều đều nhau thì rất khó có thể thắng được.

- Còn ngươi thì sao?

Triêu Lam Hinh nhìn Tiêu Ngự, nàng đối với thực lực của Tiêu Ngự có chút tò mò. Chỉ một thời gian ngắn tham gia trò chơi mà có thể kiếm được tiền mua đầu khôi thì thực lực ắt không tầm thường.

- Đạo tặc. Kĩ năng thông thường là : dịch cốt, tiềm hành. Hẳn ngươi phải hiểu rõ! - Thấy Triệu Lam Hinh gật đầu liên tục, Tiêu Ngự tiếp tục:

- Các kĩ năng của ta gồm có : đào thoát, độn hình, mị ảnh thiểm hiện, nguyền rủa vô hiệu, điều tra, ăn trộm, bài trừ bẫy rập!

Tiêu Ngự nói cho Triệu Lam Hinh qua một chút về các kĩ năng.

- Nhiều kĩ năng quá, những kĩ năng như: điều tra, độn hình, bài trừ bẫy đều không phải là đến cấp bậc rất cao mới học được sao? - Triệu Lam Hinh kinh ngạc hỏi, người chơi chỉ cần có được 2 kĩ năng đã là rất khá rồi, huống hồ Tiêu Ngự lại nhiều kĩ năng như vậy khiến Triệu Lam Hinh nàng khó lòng tiếp thu ngay được.

- Các kĩ năng này đều do ta có được ở các nhiệm vụ vượt cấp! - Tiêu Ngự giải thích qua một chút với Triệu Lam Hinh vẫn còn đang ngơ ngác.

Hồi tưởng lại 1 lần Tiêu Ngự hoàn thành 1 phụ bản nhiệm vụ; Triệu Lam Hinh cũng bình tĩnh trở lại, quả thực thành tích mà Tiêu Ngự đạt được không khỏi khiến nàng khâm phục, mấy người bạn học của nàng đều không hề có được thành tựu như vậy.

- Trên người ngươi chính là "lục sắc sáo trang'? - Triệu Lam Hinh cũng đã phát hiện ra sự khác biệt trên trang phục của Tiêu Ngự - nó không chỉ là 1 cái áo bình thường.

- uh, ta quên mất là ta còn có chuỷ thủ có thể gây tổn thương 300% đối với bất tử hệ sinh vật, không khéo trong nhiệm vụ lần này dùng nó để đối phó với cương thi sẽ có tác dụng lớn! - Tiêu Ngự nói.

-300%? - Triệu Lam Hinh không khỏi kinh hãi, nhìn xuống chuỷ thủ trong tay Tiêu Ngự đang phát tra kim sắc quang mang nhàn nhạt.

- Truyền thuyết sao?

- uh! - Tiêu Ngự gật đầu.

Triệu Lam Hinh mỉm cười nói:

- Không ngờ tới là ngươi trong game lại tìm được nhiều đồ tốt như vậy, theo giá cả thị trưòng thì ngươi đã là 1 người khá khẩm rồi đấy.

Nàng ta cũng cảm thấy cao hứng thay cho Tiêu Ngự. Dựa vào trò chơi này thì quả thực với bản lãnh của Tiêu Ngự bây giờ không cần phải lo lắng về cuộc sống nữa.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (8 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#147

Cũ 9 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.593

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 163

Tử tước Ai Thác Tư Cách chi mộ

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Nói chuyện với nhau một hồi, Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh cũng đã có những hiểu biết sơ qua về thực lực của nhau; chỉ là vẫn chưa từng có thực hành phối hợp cùng nhau. Nếu muốn sự phối hợp của hai người thật ăn ý thì chỉ hiểu biết đối phương trên lý thuyết mà không thực hành quả thực là không đủ.

Cả hai vẫn đang tiếp tục nói chuyện.

Triệu Lam Hinh bắt đầu nói tới các bằng hữư của nàng.

- Đồng học của ta lần trước ngươi gặp, tính nàng vốn như vậy nhìn có vẻ dữ dằn nhưng thực ra tốt lắm; có năm người cùng học đại học với ta tạo thành 1 tiểu đoàn đội thường thường đi đánh quái luyện cấp, trong đó có 2 người khá giỏi kĩ thuật rất tốt! - Triệu Lam Hinh nói.

Tiêu Ngự có chút thắc mắc:

-Tại sao ngươi không gọi bọn họ đến?

- Bọn họ ai cũng có nhiệm vụ của riêng mình nên không thể tới, chính vì vậy ta nghĩ đến ngươi nhưng không ngờ là thực lực của ngươi lại mạnh như vậy; quả thực ta không cần lo không hoàn thành được nhiệm vụ rồi! - Triệu Lam Hinh cười cười nói.

Tiêu Ngự nghĩ thầm : "sự tình chắc hẳn không chỉ đơn giản như nàng ta nói, có thể vì Triệu Lam Hinh phát hiện ra bản sao này, vào trong chắc chắn thu hoạch so với bên ngoài cao hơn rất nhiều; Nàng chính là muốn trợ giúp mình" phần nhân tình này Tiêu Ngự lặng yên khắc sâu trong lòng.

Ba người men theo sơn đạo của Tây Cách Lỗ sơn dần dần tiến đến đỉnh núi.

Thú nhân Tháp Phỉ Đức một mặt dẫn đường, một mặt vừa đi vừa kể lại các sự tích trước kia của quặng mỏ. Quặng mỏ này từ mấy ngàn năm qua có thể nói là "nồi cơm" của Địch Đặc Tạp Đức bộ lạc; mà chuyện cương thi xuất hiện ở đây cũng có chút ly kì. Trước kia, trong lúc khai thác trong sơn động thì mấy thú nhân có đào đụng đến một cái huyệt mộ, trong huyệt mộ có chôn một thi thể của nữ nhân cùng rất nhiều loại bảo thạch - dụng cụ kèm theo. Mấy thú nhân này cũng đã đem thi thể nữ nhân này chôn lại như cũ, chỉ là đến hôm sau trở lại đã thấy mộ huyệt đã bị sới tung lên tất cả các bảo thạch - dụng cụ cũng như thi thể đã không còn. Bắt đầu từ đây bắt đầu thấy có cương thi xuất hiện, dần dần chiếm cứ cả quặng mỏ.

-Chuyện này ta cũng được lão tế ti nói qua, ngoài ra ta cũng đã xem không ít tư liệu trong bộ lạc. - Triệu Lam Hinh quay sang nói với Tiêu Ngự, nàng cũng bắt đầu bổ xung thêm một vài thông tin tỉ như những lần bộ lạc Địch Đặc Tạp Đức muốn chiếm lại mỏ quặng nhưng thất bại.

Quả thực nữ nhân chu toàn hơn hơn nam nhân rất nhiều, trước khi thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào thì nàng cũng tìm hiểu rất kĩ và xem xét qua các loại tư liệu - đây quả thực là một thói quen vô cùng hữu ích. Hiển nhiên ngay cả lần này cũng không nằm ngoài, nàng đã chuẩn bị vô cùng chu đáo.

Tiêu Ngự sau khi nghe xong thú nhân Tháp Phỉ Đức và Triệu Lam Hinh nói thì bắt đầu trầm tư, từ lời kể có thể thấy cỗ thi thể kia hẳn nhiên là nhiệm vụ mấu chốt. Hiện tại nhiệm vụ của bọn hắn lần này chính là mỏ quặng, còn có thể hoàn thành nhiệm vụ được hay không còn phải xem tạo hoá và tình huống sảy ra trong đó. Một khi hoàn thành nhiệm vụ mấu chốt kia thì phần thưởng chắc chắn là rất lớn.

Lúc này đây, một âm thanh cổ xưa bắt đầu quanh quẩn trong sơn cốc, thanh âm trầm thấp nhưng hữu lực - đây đúng là âm thanh của Ngưu đầu tế ti.

Tiếng ca trầm thấp, tang thương nhưng lại mang đến cho người nghe sự phấn chấn lạ thường. Âm thanh tựa như tiếng trống trận dồn dập vang nên, Tiêu Ngự không khỏi hình dung đến một mảnh chiến trường rộng lớn đang dần dần hiện ra trong đầu.

-Tế ti đại nhân chính là đang ca xướng chiến ca dành cho các dũng sĩ đang ra chiến trường.

Thú nhân Tháp Phỉ Đức đang chìm đắm trong chiến ca nói.

Đến giữa sờn núi, đường đi bắt đầu hiểm trở; Tiêu Ngự vốn là đạo tặc lên việc đi lại không có chút nào khó khăn nhưng Triệu Lam Hinh thì không được như vậy, nàng là một ma pháp sư nên không khỏi phải cố hết sức.

-Lên nào!

Tiêu Ngự đưa bàn tay mình ra trước mặt Triệu Lam Hinh.

Nàng không khỏi ửng hồng một chút trên gò má, nắm lấy tay Tiêu Ngự mượn lực vượt qua vách đá dựng đứng.

Làn da mềm lại láng mịn nắm lấy tay Tiêu Ngự, khiến hắn không hỏi thất thần.

-Chúng ta đã tới nơi.

Lời nói có chút run rẩy của thú nhân Tháp Phỉ Đức đã đưa Tiêu Ngự trở về hiện tại.

Đảo mắt nhìn qua nơi này, cây cối rập rạp mọc đan xen không khỏi khiến người khác thấy một sự âm trầm đáng sợ.

Thú nhân Tháp Phỉ Đức dẫn Tiêu - Triệu hai người vòng qua mấy khối nham thạch thì bắt đầu thấy một huyệt động rất hẹp chỉ đủ để một người chui qua.

-Chui qua huyệt động này là tới quặng mỏ, xin lỗi, ta chỉ có thể đưa hai vị tới đây. Chúc các vị may mắn, nhưng chú ý là phụ cận nơi đây thường xuyên có cương thi đảo qua; chỉ là cương thi rất sợ ánh sáng mặt trời nên đứng ở nơi có ánh sáng thì sẽ không sợ cương thi tấn công.

Thú nhân Tháp Phỉ Đức e dè nhìn qua một mảnh âm u trước mặt nói tiếp:

-Ta cần phải trở về

Hắn nhanh chóng cáo biệt Tiêu - Triệu hai người rồi tốc tốc theo đường cũ trở về. Quả thực, cương thi nơi này đã trở thành một bóng ma khó xoá nhoà trong đầu hắn.

-Ngươi chờ ở đây, ta vào thăm dò một chút rồi cả hai vào sau.

Tiêu Ngự quay sang Triệu Lam Hinh nói.

Trong lúc Tiêu Ngự chuẩn bị chui vào huyệt động thì Triệu Lam Hinh kéo Tiêu Ngự lại:

-Từ từ đã.

Tiêu Ngự quay đầu lại hỏi:

-Gì vậy?

Triệu Lam Hinh đưa tay chỉ hướng cây cối rập rạp ở đằng xa kia nói:

-Đó là cái gì?

Tiêu Ngự theo hướng chỉ của Triệu Lam Hinh nhìn theo, thấy ở phía xa xa kia có một mảnh mộ địa chỉ vì khoảng cách xa quá lên không được rõ lắm.

-Dường như là một mảnh mộ phần.

Tiêu Ngự nói.

Ở nơi này xuất hiện mộ phần khẳng định có chút cổ quái, không chừng có liên hệ cùng với nhiệm vụ lần này.

Nghe thấy Tiêu Ngự nói vậy, sắc mặt Triệu Lam Hinh có chút trắng bệch.

Tiêu Ngự nhìn thấy vậy chỉ cười cười, Triệu Lam Hinh cho dù có lớn gan thì cũng chỉ là một nữ nhân mà thôi, gan có thể lớn đế đâu đây; nhìn thấy thứ này không sợ mới là lạ.

-Vậy đi, ta sẽ đi xem qua, ngươi cứ chờ ở đây. Chút nữa ta trở lại.

Triệu Lam Hinh lắc đầu nói:

-Không, ta muốn đi cùng ngươi xem thử.

Nàng tuy sợ hãi nhưng lúc này đây trong mắt lại có chút hưng phấn, chút tò mò.

Phản ứng của Triệu Lam Hinh đúng là ngoài phán đoán của Tiêu Ngự. Tiêu Ngự thường nghe nói nữ nhân tuy nhát gan nhưng lại vô cùng thích xem phim kinh dị, mà tất nhiên Triệu Lam Hinh này cũng không nằm ngoài số đó. Hắn chỉ biết lắc đầu ngao ngán - quả thực tâm tình con gái vô phương sở liệu.

Hai người Tiêu Ngự nhanh chóng hướng phía mộ phần đi tới, Tiêu Ngự phụ trách cảnh giới cùng dò đường, Triệu Lam Hinh trông chừng phía sau lưng hai người.

Cây cối ở đây quả thực vô cùng rập rạp, ánh dương quang cũng không thể chiếu tới nơi này, nơi này vô cùng âm trầm; chỉ một cơn gió lạnh thổi qua cũng khiến kẻ khác có thể nổi da gà.

Bụi rậm bên kia "loạt xoạt" vài tiếng rồi chui ra một cương thi cao lớn, thân thể hủ lạn khắp mọi nơi đều rỉ ra nước vàng, mùi hôi thối nồng nặc nhưng có một đôi mắt xám loé ra hào quang sáng ngời, tay cầm một thanh đao nhuốm đầy máu tươi đang đi tới. Một mùi khó chịu theo gió ập tới hai người.

Triệu Lam Hinh thấy cương thi bỗng nhiên xuất hiện tấn công hai người khiến nàng giật đánh thót một cái, nhưng rất nhanh nàng lùi về phía sau 3 bước giơ pháp trượng lên rất nhanh tiến vào trạng thái chiến đấu. Điều này cho thấy tâm lý và tố chất của nàng rất tốt.

Tinh phong xú khí ập vào mặt, Tiêu Ngự nhanh chóng giơ lên thánh ngôn chuỷ thủ cầm ở tay phải, một đoàn nhũ bạch quang mang phát ra nhanh chóng đem xú khí này đánh bay.

Cương thi nhìn thấy truỷ thủ trong tay Tiêu Ngự thì có chút sợ hãi, không dám tiến lên phía trước.

Tiêu Ngự nhanh chóng điều tra cương thi trứoc mặt thấy chỉ là cấp bậc 20. Chỉ là quái cấp 20, Tiêu Ngự nhanh chóng gia tốc hướng cương thi đánh tới.

Cương thi nhanh chóng phản ứng, đoản đao trong tay nhắm hướng Tiêu Ngự trảm xuống.

Tiêu Ngự nhanh chóng tránh né công kích của cương thi, rồi tiếp tục tấn công.

Trong lúc phối hợp thì Tiêu Ngự không thể chạy ra sau lưng cương thi mà công kích. Hắn hiện tại là tấn công chính, nếu chạy ra sau lưng cương thi thì mặt đằng trước không thể chống đỡ lỡ cương thi liều mạng đánh về phía Triệu Lam Hinh thì quả thực là không tốt đối với 1 ma pháp sư.

Không thể phạm vào loại sai lầm tối sơ đẳng này được. Tiêu Ngự nhanh chóng huy xuất chuỷ thủ tiếp tục tấn công cương thi.

Phốc!

Tiêu Ngự lãnh trọn một đao của cương thi. Nhưng, trong lúc đó một màn mưa phùn nhanh chóng phủ lấy Tiêu Ngự - huyết lượng của hắn nhanh chóng hồi phục, đây chính là thuỷ liệu thuật của Triệu Lam Hinh. Có một ma pháp sư tinh thông trị liệu thuật đi theo sau thật tốt.

Nhờ có Tiêu Ngự hấp dẫn sự chú ý của cương thi, Triệu Lam Hinh nhanh chóng phóng ra từng đợt thuỷ tiễn công kích cương thi; đợt công kích này đã khiến nó mất đi hơn phân nửa huyết lượng.

Mắt thấy cương thi đã mất đi hơn 1 nửa huyết lượng, Tiêu Ngự nhanh chóng sử dụng dịch cốt truỷ thủ với tác dụng tăng 300% công kích đâm mạnh vào tim nó.

Cạn kiệt huyết lượng, thân hình cao lớn của cương thi đổ đánh "rầm" một cái xuống mặt đất.

Sau khi "xử lý" xong cương thi kia, Tiêu - Triệu hai người lại tiếp tục tiến về phía mộ phần. Cũng không biết nó đã nằm đây được bao năm nhưng hằn nên rất rõ dấu vết của năm tháng. Có rất nhiều mộ bi đã bị gãy đoạn, bị mòn dần, chữ viết trên mộ bi đã không còn nhìn được rõ, cỏ dại mọc um tùm; rất nhiều huyệt mộ đã bị đào lên, quan tài còn vứt chỏng trơ trên mặt đất, ở phía giữa còn có một cái quan tài có chưa 1 khối thi thể hủ lạn.

Có rất nhiều thi thể không trọn vẹn bị vứt ở bên trong mộ địa, điều này có thể thấy những người này đã chết thê thảm thế nào.

-Ta nghĩ rằng nơi này cùng với nhiệm vụ tại quặng mỏ có quan hệ, cẩn thận một chút; không chừng sẽ xuất hiện một ít quái vật đầu lĩnh hay tinh anh đó.

Uhm! Triệu Lam Hinh gật đầu.

Tiêu Ngự tiến vào mộ phần, không bằng nói đây là một bãi tha ma sớm đã bị phá hư, đào móc. Tất nhiên đã có rất nhiều kẻ đào mộ đến viếng thăm nơi này.

Đi vào trung tâm mộ phần, Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh phát hiện một mộ huyệt vô cùng tinh mĩ (tinh xảo và mĩ lệ) trên mộ bi văn tự có chút mờ mờ nhưng vẫn còn có thể đọc được.

-Tử tước Ai Thác Tư Cách chi mộ.

Tiêu Ngự đọc mấy hàng chữ trên mộ bia, nhanh chóng biết được đây chính là mộ huyệt của một nhân vật trước đây từng làm tử tước.

Đi đến phía sau của mộ huyệt, thì mộ huyệt đã bị đào móc, quan tài lộ cả trên mặt đất nằm chỏng trơ, bên cạnh mộ huyệt còn có mấy cỗ thi thể đều đã bị xé rách thành từng mảnh nhỏ; cảnh tượng vô cùng thảm thiết.

"Không hay." Tiêu Ngự trong lòng dâng lên dự cảm mãnh liệt.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Có 2 thành viên đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước), h2f1 (8 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#148

Cũ 9 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.593

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 164

Phát động nhiệm vụ

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Cái mộ huyệt mở ra, rõ ràng cho thấy chủ nhân của nó đã mất, thi thể bị xé nát vẫn còn cầm công cụ khai thác, phỏng chừng là một tên trộm mộ.

Chuyện này rất dễ đoán được, do cái bọn trộm mộ tham lam đi đào mộ người khác, cứ tưởng rằng sẽ lấy được tiền bạc châu báu gì đó, nhưng ko ngờ phải trả giá bằng cái mạng của mình, từ cái dấu vết hỗn độn trên mặt đất cho thấy, thực trạng lúc đó thảm thiết như thế nào, thân thể của tên trộm mộ bị xé ra thành nhiều mảnh nhỏ.

- Ngươi xem đây là cái gì ? - Triệu Lam Hinh chỉ vào một phiến đá, phiến đá này ko phải vì bị đập vỡ mà là do lợi khí vẽ đoạn, trên mặc còn lưu lại vết trảo.

Mấy thứ này đều làm cho Tiêu Ngự cảm thấy bất an, dù các dấu vết này ko chứng minh được gì, nhưng trong cái mộ này có thể là nơi ở của một con quái vật cường đại, hơn nữa hẳn là một cương thi.

" Tử tước Ai Thác Tư Cách ... " Triệu Lam Hinh cau đôi mày thanh tú lại, giống như đã từng nghe thấy cái tên này trước kia, từ trong bọc lấy ra một quyển sách cổ.

" Đây là cái gì ?" Tiêu Ngự chỉ vào quyển sách trong tay Triệu Lam Hinh, quyển sách đã ko chịu nỗi sức tàn phá của thời gian, trang sách đã bị tàn phá nặng nề, chẳng lẽ thứ này và cái nhiệm vụ kia có liên quan sao?

- Đây chính là quyển sổ ghi chép lịch sử của bộ lạc Địch đặc tạp đức, ta được lão ngưu đầu nhân đưa cho.

Triệu Lam Hinh giải thích, bắt đầu lật xem cái cuốn sách sử, lật qua lật lại, cuối cùng tìm được một tờ giấy tả tơi, mừng rỡ nói:

- Tìm được rồi! Tử tước ai thác tư cách, là người thừa kế của bộ lạc vong linh tộc tát đức, mấy ngàn năm trước, thú nhân cùng vong linh đều là những chủng tộc vô cùng yếu kém, tử tước ai thác tư cách đã đi khắp đại lục, đến được bộ lạc địch đặc tạp đức, ở lại hơn nửa tháng, sau đó ko hiểu sao lại mất tích. Một tháng sau, người của bộ lạc phát hiện ra thi thể của tử tước ai thác tư cách trong rừng, rồi lên chôn hắn tại nơi này, cũng tu kiến mộ huyệt.

Triệu Lam Hinh lật xem một chút, nội dung bên trong hình như thiếu một chút, ngoài tư liệu liên quan đến tử tước ai thác tư cách thì ko còn gì nữa.

Tiêu Ngự khẽ nhíu mày, tất cả các đầu mối đều cho thấy, tử tước ai thác tư cách ngày xưa và nhiệm vụ lần này có liên quan mật thiết với nhau. Tử tước ai thác tư cách bị sát hại, kẻ giết hắn là ai ? Trong khoảng thời gian hắn mất tích rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

Nhìn đống mộ bia hỗn độn đằng kia, Tiêu Ngự rùng mình, chẳng lẽ tử tước ai thác tư cách hồi sinh, hơn nữa biến thành cương thi, chẳng lẽ hắn muốn báo thù ? Mục tiêu của hắn là ai ?

- Chúng ta nhanh chóng rời khỏi đây đi!

Tiêu Ngự lo lắng nói.

Nghe Tiêu Ngự nói, Triệu Lam Hinh hơi sửng sốt, nhưng nhìn thấy vẻ mặt của Tiêu Ngự xong, ý thức được chuyện ko đơn giản, liền đem sách bỏ lại vào trong hành trang.

Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh đang chuẩn bị rời đi thì một mùi hôi kinh khủng ập đến.

" Tiêu rồi !" Chân Tiêu Ngự bị nắm lại, cúi đầu xuống nhìn, đó là một con hủ lạn địa thủ đang nắm lấy chân phải của hắn. Một đạo hàn quang hiện lên, này thì hu lạn địa thủ, nói chùng là bị thánh ngôn chủy thủ 1 hit đứt làm đôi ^_^

Triệu Lam Hinh hô nhỏ một tiếng, chân của nàng cũng đang bị nắm chặt lại, ko thể di chuyển.

Xoẹt xoẹt, cũng 1 hit đứt làm đôi !

Hai người bỏ chạy ra ngoài, mấy chục con cương thi từ khắp nơi đuổi theo Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh, dưới chân thì lâu lâu lại lòi ra một ít hủ lạn địa thủ muốn nắm giò hai người.

"Bỏ mịe, sắp bị mần thành bánh bao rồi" Tiêu Ngự nhìn ra đằng xa, vô số cương thi đang hướng về chổ hai người. Số lượng ước chừng khoảng vài trăm em. Còn nhiều em khác đang từ dưới đất chui lên. Vây lấy Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh chật đến con kiến cũng ko lọt.

- Ngươi chạy trước đi!

Triệu Lam Hinh sốt ruột nói, Tiêu Ngự là một đạo tặc, dĩ nhiên là có thể chạy ra.

Tiêu Ngự lắc đầu cười khổ rồi nói:

- Chạy ko thoát đâu, quái quá nhiều.

Với tình huống bây giờ, cho dù Tiêu Ngự có ba đầu sáu tay đi chăn nữa ko trốn ko thoát.

Vừa mới ra đời chưa kịp làm gì có ích cho xã hội đã phải chết rồi. Tiêu Ngự bây giờ chẳng còn có ý nghĩ chạy trốn, cùng Triệu Lam Hinh dựa vào một tấm bia đá, lấy đó làm thế phòng ngự.

Nhìn thấy thánh ngôn chủy thủ trong tay Tiêu Ngự, đám cương thi đó ko còn xông lên nữa, mà đứng cách Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh một khoảng chừng 2 thước.

Nê Chiểu thuật !

Triệu Lam Hinh biến mặt đất trước mặt thành một vũng bùn, chuẩn bị tinh thần đối phó với lũ cương thi này.

Một con cương thi bước lên đầu tiên liền bị Triệu Lam Hinh tay phải cầm pháp trượng vung lên, phóng ra thủy phược thuật, Tiêu Ngự xông lên, một cái tạc kích, vòng qua sau lưng tặng thêm một cái bối thứ, nhìn thấy cương thi quay lại thì khuyến mãi thêm một cái phản thủ bối thứ, kết liễu cuộc đời của nó.

Động tác Tiêu Ngự thật nhanh, nhìn thấy động tác của hắn, Triệu Lam Hinh cũng giật mình, nàng chưa từng gặp qua một người nào chiến đấu như vậy, dù đã từng giao tiếp với rất nhiều cao thủ, nhưng cái đám đó so với với Tiêu Ngự bây giờ thì giống như một trời một vực.

Giết chết em cương thi này, thu thập chiến lợi phẩm, Tiêu Ngự nhanh chóng lui trở về.

Đám cương thi bộ dáng xấu xí, đôi mắt đục ngầu ko có sắc thái, hiển nhiên ko có ý thức, số lượng chừng mấy trăm, khắp nơi nhung nhúc là đầu người.

Tiêu Ngự, Triệu Lam Hinh cùng dựa vào tấm bia đá giằng co qua lại, đám cương thi đó ko xông lên, đối với Tiêu Ngự ko uy hiếp gì thì hắn cũng ko điên mà xông lên.

- Xin lỗi, nếu ko phải vì giúp ta làm nhiệm vụ này thì ngươi sẽ ko phải lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm như vậy! - Triệu Lam Hinh tự trách mình.

Tiêu Ngự lạnh nhạt cười, nói:

- Ta đã từng gặp nhiều chuyện còn ghê hơn thế này, những mỗi lần như thế ta đều bình yên vô sự.

Tiêu Ngự có chút buồn bực, mặc dù đám cương thi này e ngại thánh ngôn chủy thủ trong tay mình nhưng tuyệt đối ko sợ đến mức bỏ chạy, vì cương thi là một loài ko có não, mà lại vô cùng khát máu, nhìn thấy sinh linh sẽ ko chút do dự mà xông lên. Nếu tất cả cùng xông lên, công kích Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh, cả hai tuyệt đối ko có đường sống, thế nhưng bọn chúng lại dừng lại, đứng yên đó. Nhìn thấy đám cương thi đã dừng lại, nhãn tình Tiêu Ngự sáng lên, chuyện này có thể xoay chuyển.

- Chúng ta có thể thoát được! - Tiêu Ngự vừa nói vừa đưa mắt nhìn vào giữa đám cương thi tìm tòi.

Triệu Lam Hinh nghi hoặc, ko biết Tiêu Ngự dựa vào đâu mà phán đoán thế.

Ko có căn cứ gì cả, chỉ là trực giác của Tiêu Ngự mà thôi, còn phần chính thì sẽ được biết ngay.

Phía xa kia một đại đội cương thi đang từ từ tách ra, tránh đường cho một cương thi mặc áo vàng đang từ xa chậm rãi đi tới, tay phải cầm một cây pháp trượng màu tím, trang phục nhẹ nhàng, khoan khoái sạch sẽ, so với những cương thi còn lại rất khác biệt.

- Quả nhiên là như vậy. Chính chủ xuất hiện, tử tước ai thác tư cách.

Tiêu Ngự nói, con cương thi này phỏng chừng là do tử tước ai thác tư cách khống chế, chỉ cần nó ra lệnh, con cương thi này sẽ giết chết Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh ngay. Nếu ai thác tư cách ko làm như vậy, hẳn là có nguyên do khác, cho nên hắn và Triệu Lam Hinh tạm thời còn giữ được cái mạng.

Triệu Lam Hinh đối với sự nhạy cảm của Tiêu Ngự vô cùng bội phục, ở dưới tình huống nguy hiểm như vậy mà còn có thể suy nghĩ nhiều như thế.

- Chúng ta đã phát động nhiệm vụ, chuẩn bị tốt, phỏng chừng còn cần phải có điều kiện phát động! - Tiêu Ngự thấp giọng nói.

Con cương thi kia chậm rãi đi tới gần, làm cho Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh giật mình, bởi vì cương thi này vẫn còn duy trì được dung mạo khi còn sống, anh tuấn, cao nhã, có khí chất của một quý tộc, chỉ là sắc mặt có chút tái nhợt, ko có một tia huyết sắc.

Tiêu Ngự liền sử dụng điều tra với nó.

Tử giả tử tước ai cách tư thác : boss tinh anh cường hóa cấp 20, hp 10000

Tiêu Ngự kinh hãi ko thôi, con boss này thật đáng sợ, hắn hiểu được rằng boss tinh anh mà còn cường hóa thì có ý nghĩa gì, loại boss này ít nhất phải đại đội party cỡ năm mươi mạng cấp hai mươi trở lên mới có thể giết chết được.

- Nhân loại, các ngươi xông vào chốn nghỉ ngơi của ta! - Ánh mắt của tử tước ai thác tư cách nhìn thoáng qua Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh, vẻ mặt hắn dù lạnh như băng nhưng ko có một tia sát khí.

- Chúng ta chỉ là vô tình đi ngang qua đây, trong lúc vô ý đã xông vào nơi này, mong ngài tha thứ.

Tiêu Ngự vái một cái, dùng lễ tiết của vong linh quý tộc, cung kính nói, hắn nhớ rằng, tử tước ai thác tư cách khi còn sống là người của vong linh tộc, dùng lễ tiết của vong linh tộc hy vọng có thể lấy được hảo cảm của nó.

- Trên người ngươi có một hơi thở làm cho ta cảm thấy thân thiết, ta tha thứ cho các ngươi tội vô lễ.

Tử tước ai thác tư cách nhìn thoáng qua Tiêu Ngự nói.

- Trong lòng ngài mang ý chí của tổ tiên đều có cảm giác trống trải ?

Tiêu Ngự nói, quả nhiên hết thảy đều như hắn dự tính.

- Từ trên người nàng ta ngửi được hơi thở của hải tộc, nàng là người hải tộc, các người là một cặp tình nhân sao?

Tử tước ai thác tư cách nhìn về Triệu Lam Hinh đang đứng phía sau hỏi.

- Không phải! - Tiêu Ngự cẩn thận xem xét vẻ mặt của tử tước ai thác tư cách, nhìn thấy vẻ mặt nó vẫn lạnh như băng, linh cơ vừa động, nói:

- Ta mến mộ người con gái xinh đẹp này, nhưng cuối cùng chúng ta vẫn chỉ là bằng hữu.

Tiêu Ngự nhớ ra, bộ lạc địch đặc tạp đức có tìm thấy một thi thể người con gái, trong đầu hắn hiện lên một suy đoán, tử tước ai thác tư cách có thể có liên quan đến người con gái kia, nhìn thấy vẻ mặt của nó bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến, Tiêu Ngự cảm giác được có thể mình đã phát động nhiệm vụ thành công.

Ánh mắt Triệu Lam Hình có chút phức tạp nhìn Tiêu Ngự, suy ngẫm về những lời nói kia, có lẽ hắn chỉ muốn phát động nhiệm vụ nên nói như thế mà thôi.

Tử tước ai thác tư cách mỉm cười, nụ cười ấm áp làm cho Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh ngẩn ngơ, nụ cười tuyệt đối ko thể xuất hiện trên mặt của một cương thi, chẳng lẽ đây là một quái thai !!!

- Mong cho ngươi sớm ngày theo đuổi được vị cô nương xinh đẹp này.. Tình yêu, đúng là một điều hoàn mỹ,

Tử tước ai thác tư cách thì thào nói, giống như đang nhớ về chuyện xưa, mắt nhìn về phía chân trời xa xôi, tự nhủ: " Vấn thế gian tình ái hà thị vật." ( hỏi thế gian tình ái là gì? - câu của Lý Mạc Sầu trong Thần Điêu Đại Hiệp, ta thích nên cho vô. )

Tiêu Ngự tâm bỗng động, thời điểm mấu chốt để phát động nhiệm vụ đã tới.

- Ái chi cực trí, tình chi cực tri, vi kì sinh, vi kì tử! -(1) Tiêu Ngư suy nghĩ một chút, trong lòng có chút xúc động, nếu có một tình yêu như vậy, nhân sinh sẽ ko còn gì để tiếc nuối.

==========================

Chú Thích

(1): Tình là chi ái là chi mà sinh vì nó, tử vì nó.  theo dịch giả.

Chữ ký của Lăng Độ Vũ

* Kênh 108 - Trang xem phim online

Tài sản của Lăng Độ Vũ

[Image][Image][Image][Image][Image]

Trả lời kèm theo trích dẫn

Thành viên sau đã gửi lời cám ơn đến Lăng Độ Vũ vì bài viết hữu ích này:

cesarhkk (7 tiếng trước)

Lăng Độ Vũ

Xem Lý Lịch

Gửi tin nhắn tới Lăng Độ Vũ

Tìm toàn bộ bài viết của Lăng Độ Vũ

#149

Cũ 9 tiếng trước

Ảnh thế thân của Lăng Độ Vũ

Lăng Độ Vũ Lăng Độ Vũ đang offline

-=[ Lương Sơn Ẩn Sĩ ]=-

1 phim, 1 truyện, 1 đàn bà

Miễn Tử Kim Bài

Ngày gia nhập: 16-01-2007

Bài viết: 23.142

L$B: 438.593

Tâm trạng:[Image]

Ðiểm: 966

Chương 165

Quyến luyến

Người dịch: Tặc thiên

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

- Vi kì sinh, Vi kì tử!

Tử tước ai thác tư cách thì thào lặp lại lời của Tiêu Ngự, trong mắt tỏa ra một thần thái kì lạ, khẽ thở dài một hơi, lại lộ ra một nụ cười sáng lạng:

- Ta ở đây đã mấy ngàn năm, thật đúng là chưa có người nào cùng trò chuyện, các người có hứng hú nghe ta kể chuyện xưa ko ?

Tử tước ai thác tư cách vung tay, cả đám cương thi từ từ tản ra, chung quanh trở nên trống trải.

Tiêu Ngự cùng Triệu Lam Hinh trong lòng thở phào một hơi, tử thần đã buông tha cho họ.

Nhìn thấy Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh ko phản đối, Tử tước ai thác tư cách bắt đầu kể:

- Tại đại thảo nguyên ai lap tây á xa xôi, nơi đó là cố hương của ta, tộc nhân của ta chăn thả trên thảo nguyên, kính bái minh thần, nhưng thần thánh điện phủ lại cho rằng chúng ta là bạn của tử thi, là tượng trưng cho tà ác, nên đuổi chúng ta ra khỏi ai lập tây á. Ta mang theo nguyện vọng phục hưng của vong linh tộc đi khắp mọi ngươi, theo đuổi sức mạnh cường đại, ta tưởng rằng cuộc đời ta sẽ đắm chìm trong cừu hận. Nhưng, từ sau khi gặp nàng, con người ta đã thay đổi. Khi ta xuyên qua những rừng cây vô tận, bước chân vào vùng đất xinh đẹp này, đi đến bộ lạc địch đặc tạp đức này, đã gặp một cô gái đang ngồi trên cây liễu, đôi chân dài tuyệt mỹ, khuôn mặt tựa như tiên, giọng hát xướng lên êm tai, vẻ mặt tiềm tĩnh của nàng vừa lại an tường, tựa như là một tinh linh xinh đẹp nhất trong thiên nhiên, vẻ đẹp này khiến người khác đến hít thở cũng khó khăn.

- Từ đó về sau, cho dù ta đi đến nơi nào cũng ko thể quên được cô gái ấy. Ta biết, trong người mang gánh nặng phục hưng cho tộc nhân, nhưng, khuôn mặt điềm tĩnh cùng nụ cười xinh đẹp của nàng đã làm ta quên mất cừu hận. Ta ở lại bộ tộc địch đặc tạp đức, về sau mới biết, người con gái ấy là một hồ nữ, tại thú nhân tộc, địa vị cực thấp, các nàng chỉ là đồ chơi của quý tộc. Sau này trưởng thành sẽ trở thành một công cụ giải trí cho các quý tộc.

- Trong thời gian đó, ta đã dùng đủ mọi cơ hội để đến gần nàng, chúng ta yêu nhau, cũng giống như nhiều đôi nam nữ trẻ tuổi khác, ái tình rừng rực, cả hai đều muốn có được đối phương, muốn cùng nhau quyến luyến thật sâu. Từ một quý tộc của thú nhân tộc, ta học trộm được lai địa ma pháp giải khai địa phược ấn trên người nàng. Ta đã mang nàng trốn chạy ra khỏi nhà giam, nhưng cuối cùng bị thất bại. Khi chúng ta vừa chay ra khỏi bộ lạc, ta đã bị một bóng đen đánh lén, một thanh chủy thủ đâm vào ngực ta, ta đã gần như tuyệt vọng, sức mạnh trên người ta từ từ biến mất, ý thức chậm rãi rơi vào khoảng không hắc ám. Ta ko hối hận, ta yêu nàng, cho dù đánh đổi cả tính mạng ta cũng ko hối tiếc. Điều làm ta áy náy nhất chính là, ta đã ko thể đem lại hạnh phúc cho nàng. Ta nghe được nàng khóc hô cùng sợ hãi. Nhưng ta vô lực bảo vệ nàng.

Tử tước ai thác tư cách trầm giọng nói, trong đó bao hàm rất nhiều sự quyến luyến.

- Từ trong bóng tối ta tỉnh dậy, thân thể ta ko nhúc nhích, nhưng ta lại có được ý thức, kế tiếp trải qua mấy ngàn năm cùng sự cô độc vô tận. Mỗi lần hồi tưởng đến gương mặt tươi cười của nàng đều làm ta cảm thấy vô cùng ấm áp. Ta ko cô độc, bởi vì ta vẫn nhớ được, ta tin tưởng, vào một ngày nào đó, nàng sẽ cảm nhận được tình yêu cùng nỗi nhớ của ta. Địch Na, nàng có nghe ta nói ko ?

Tử tước ai thác tư cách thất thần nhìn về phương xa, khóe miệng lộ ra một nụ cười nhưng làm cho Tiêu Ngự cùng Triệu Lam Hinh bỗng dưng đau xót.

- Cho đến một ngày, cái được in vào mắt ta chính là gương mặt của những tên trộm đáng ghê tởm. Ta phẫn nộ gào thét, ta giết bọn chúng. Nhìn thi thể bọn chúng, ta bỗng nhiên phát hiện, ta đã trở thành một cương thi, một cương thi khát máu. Ta đã cố gắng khống chế giết chóc, ta muốn một cuộc sống của người bình thường, để rồi khi tĩnh lặng, ta lại tiếp tục kiên trì, tin rằng vào một ngày nào đó, ta có thể gặp lại nàng, nụ cười nàng vẫn sáng lạng như xưa, ngồi ở trên cao kia, là một tinh linh xinh đẹp nhất" Tử tước ai thác tư cách nở một nụ cười sáng lạng, hắn còn sống, bởi vì hắn còn có hy vọng, mặc dù hy vọng ấy hơi xa vời.

Khó tưởng tượng được sau một thời gian dài ngàn năm như thế, Ai Thác Tư Cách làm cách nào vượt qua được, theo lời hắn nó, hắn ko cô độc, bởi vì hắn còn hồi ức.

Tiêu Ngự liếc mắt nhìn Triệu Lam Hinh một cái, ánh mắt của nàng có chút tránh né cái nhìn của hắn.

Tiêu Ngự lẳng lặng ngồi nghe chuyện xưa của Tử tước ai thác tư cách, hắn cảm giác được chuyện này ko hề đơn giản như lời kể của Tử tước ai thác tư cách, cuối cùng là ai đã sát hại hắn ? Còn hồ nữ được gọi là Địch Na kia sau đó như thế nào ? Điều đó vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải, Tiêu Ngư từ trong những lời kể của Tử tước ai thác tư cách sinh ra một chút tò mò.

- Thần sẽ chiếu cố cho những người yêu nhau. Một ngày nào đó, các người sẽ gặp lại.

Tiêu Ngự an ủi Tử tước ai thác tư cách

- Ta cảm nhận được hơi thở của nàng. Ở trong quặng mỏ vô cùng vô tận này, như muốn làm say lòng người. Mỗi lần ta tiến vào quặng mỏ, hơi thở của nàng tự nhiên biến mất ko còn tăm hơi. Cho nên, tộc nhân thân ái, ta muốn ngươi trợ giúp ta.

Tử tước ai thác tư cách nhìn Tiêu Ngự, chân thành nói.

Nghe những lời nói của Tử tước ai thác tư cách, Tiêu Ngự rất nghi hoặc, hồ nữ kia còn sống ??? Không, hẳn là đã chết, nhớ đến những ghi chép của bộ lạc địch đặc tạp đức, đã phát hiện ra một thi thể nữ. Tiêu Ngự phỏng đoán, ko chừng hồ nữ kia cũng đã biến thành cương thi giống như Tử tước ai thác tư cách. Tại nơi này cuối cùng đã xảy ra bao nhiêu chuyện ?

- Ta nên trợ giúp người như thế nào? - Tiêu Ngự biết, kế tiếp chính là nội dung của nhiệm vụ.

- Giúp ta tìm nàng. Sau đó dùng cái này, có thể để ta triệu hoán các người về bên ta! - Tử tước ai thác tư cách nói. Tay phải đưa ra một khối đá trắng xám khắc đầy hoa văn.

- Thứ này dùng như thế nào ? - Tiêu Ngự tiếp nhận nó từ tay Tử tước ai thác tư cách, xem xét một chút rồi hỏi.

Tử tước ai thác tư cách hoán linh chi thạch : Vật phẩm nhiệm vụ.

- Bóp nát là được. Chân thành cảm tạ tộc nhân, ta cùng tổ tiên sẽ phù hộ cho ngươi.

Tử tước ai thác tư cách thi một lễ nói.

- Ta sẽ hoàn thành tâm nguyện cho người! - Tiêu Ngự nói, nhưng trong tim hắn lại có một dự cảm bất hảo, hồ nữ kia tại sao lại tránh né ko muốn gặp Tử tước ai thác tư cách, chẳng lẽ bọn họ ... hay chỉ là Tử tước ai thác tư cách yêu đơn phương ?

- Trong quặng mỏ có rất nhiều cương thi, ko biết từ đâu đến, ta chỉ có thể khống chế được một hai con, để các người tâm nhất điểm. Nếu các người có thể đưa ta đến gặp nàng, ta sẽ báo đáp cho các người, ta biết các người cũng ko cũng, những đây là thành ý của ta, mong hai người hãy nhận lấy.

Tử tước ai thác tư cách do dự một hồi rồi kiên quyết nói.

Tiêu Ngự hờ hững, đối với một người, làm xong nhiệm vụ đương nhiên phải được khen thưởng, Tiêu Ngự dĩ nhiên cũng ko cự tuyệt.

Nhìn thấy Tiêu Ngự cũng ko có vẻ từ chối, Tử tước ai thác tư cách thở phào một hơi.

Tiêu Ngự đem hoán linh chi thạch bỏ vào trong hành trang, hướng đến Tử tước ai thác tư cách nói lời từ biệt.

- Chúng ta đi thôi! - Tiêu Ngự quay lại nói với Triệu Lam Hinh.

- Uh!

Hai người hướng đến lối vào quặng mỏ, Tử tước ai thác tư cách cũng quay lại hướng rừng cây, bóng lưng hắn chậm rãi biến mất trong đêm tối.

- Tiêu Ngự ! - Triệu Lam Hinh do dự gọi Tiêu Ngự.

- Chuyện gì? - Tiêu ngự quay đầu lại hỏi.

- Chuyện ngươi nói với Tử tước ai thác tư cách có phải sự thật ko ? - Triệu Lam Hinh tránh né ánh mắt của Tiêu Ngự

Ta mến mộ người con gái xinh đẹp này, nhưng cuối cùng chúng ta vẫn chỉ là bạn. Tiêu Ngự hồi tưởng lại những lời kia nãy, nhìn vào ánh mắt của Triệu Lam Hinh, cười nói:

- Chỉ vì để phát động nhiệm vụ nên mới nói, ngươi cũng đừng để ý.

Mặc dù nghĩ một đằng nhưng nói một nẻo.

- Nga! - Triệu Lam Hinh đáp, ko biết vì sao, trong lòng có chút mâu thuẫn, cảm thấy có chút mất mát. Bất tri bất giác, bóng dáng trước kia trong lòng nàng đang mờ dần, và thay vào đó, một hình bóng khác lẳng lặng đi vào, làm nàng có chút bất ngờ.

Tiêu Ngự dẫn đầu tiến vào quặng mỏ u ám, trên đỉnh quặng thỉnh thoảng có vài cột sáng chiếu xuống, tầm nhìn coi như rõ ràng.

Tiêu Ngự thay dạ ngọc hạng liên vào, tầm nhìn lập tức gia tăng rất nhiều, có thể nhìn thấy rõ ràng chung quanh, vách tường hai bên quặng mỏ đều bị đào bới, phỏng chừng là do con người khai thác khoáng thạch lưu lại, lâu lâu có vài giọt nước nhỏ xuống, được quặng mỏ khuếch đại lên, có thể nghe rõ ràng.

- Vào thôi! - Xác định chung quanh ko có gì nguy hiểm, Tiêu Ngự cung cấp cho Triệu Lam Hinh tin báo.

Triệu Lam Hinh cũng tiến nhập quặng mỏ.

- Đưa bản đồ đây, để ta xem một chút.

- Được !

- Chúng ta hẳn là ... đang ở đây! - Tiêu Ngự tiếp nhận bản đồ từ trong tay Triệu Lam Hinh, xác định vị trí chỗ đứng, phân tích một chút rồi nói:

- Đi hướng bên kia, có một cái lộ khẩu giao nhau, có thể tập trun rất nhiều cương thi, cẩn thận một chút.

- Uh!

Tiêu Ngự đi phía trước dò đường, Triệu Lam Hinh phối hợp với hắn, duy trì khoảng cách 5 bước, đi sau lưng Tiêu Ngự đồng thời chuẩn bị trị liệu.

Tiêu Ngự từ trong bóng tối ở thông đạo chậm rãi mò đường, một cương thi thân hình to lớn từ từ đi qua, một đạo thủy long từ mặt đất dâng lên, tựa như mạn đằng, gắt gao cuốn lấy cương thi. Là thủy phược thuật của Triệu Lam Hinh, tốc độ phản ứng của nàng ko tệ lắm. Chứng kiến cương thi bị nhốt trụ. Tiêu Ngự vọt tới.

Tiêu Ngự liên tiếp công kích, nhìn thấy cương thi thoát ra khỏi thủy long liền tặng cho nó một cái dịch cốt.

Một thủy tiễn công kích trên người cương thi, trên đầu nó xuất hiện con số 100 thương tổn.

Phản thủ bối thứ !

Tiêu Ngự sử dụng phản thủ bối thứ, con số hơn 300++ nhẹ nhàng xuất hiện trên đầu nó, nửa ống huyết lượng của cương thi tụt xuống đáy, ngã xuống mặt đất.

Tiêu Ngự thu lấy đồ vật trên người cương thi, dựa theo quy tắc phân chia của party, kim tiền nhặt được chia làm hai nửa, phân cho hai người, còn về trang bị, bọn họ chọn hình thức tự do lựa chọn, đầu tiên để Tiêu Ngự giữ, sau đó mới đem ra phân phối.

Trong quặng mỏ thỉnh thoảng lại truyền đến tiếng kêu thê lương, lại được sự khuếch tán nên có vẻ đáng sợ hơn.

Từng cơn gió gào thét trong quặng thổi ra, làm Tiêu Ngự và Triệu Lam Hinh trong lòng sinh ra một cảm giác sợ hãi ko tên.

Continue Reading

You'll Also Like

5.3M 46.3K 57
Welcome to The Wattpad HQ Community Happenings story! We are so glad you're part of our global community. This is the place for readers and writers...
68.1K 3.8K 81
When shrivi goes home after a long time. Who doesn't have her parents' love and family's love for some reason. She had support from her grandmother...
36.1K 2K 32
Come and join the family of Kim. See how the Kim family spends the day, including the cool Dada Jin, strict Appa Joon, calm yoongi, overactive hobi...
297K 8.2K 137
"𝑻𝒉𝒆𝒓𝒆'𝒔 𝒓𝒆𝒂𝒍𝒍𝒚 𝒏𝒐 𝒘𝒂𝒚 𝒐𝒇 𝒘𝒊𝒏𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒊𝒇 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆𝒊𝒓 𝒆𝒚𝒆𝒔 𝒚𝒐𝒖'𝒍𝒍 𝒂𝒍𝒘𝒂𝒚𝒔 𝒃𝒆 𝒂 𝒅𝒖𝒎𝒃 𝒃𝒍𝒐𝒏𝒅𝒆."