[Đoản]_BH_Đem bị mảnh vụ nam...

By lolidoll9988

5.5K 377 4

Chính là do một loạt tiểu chuyện xưa tạo thành , mỗi thế giới cũng có thể tách ra nhìn . chuyên luôn luôn... More

Ốc đồng cô nương đích tình yêu
Ốc đồng lần bên ngoài thiên
Công lược nữ thần đích yêu sử
Tổng tài nữ chủ hòa tiểu bí thư đích chuyện xưa
Nữ chủ và tiểu bí thư hoàn
Thầm mến 1
Thầm mến 2
Thầm mến hoàn

Nữ thần đích lần bên ngoài thiên

560 44 0
By lolidoll9988

nữ thần ? dạ/ừ ? được rồi , nàng cũng không biết mình tên gì , dù sao tên cái gì đều là danh hiệu . nhưng nàng chỉ biết mình coi trọng một người nam . dạ/ừ , hẳn coi là nhất dạ tình nhìn trúng đích . nam kia đích dáng dấp có 170 nhiều , tóm lại chính là so nàng 168 cao nhiều , lớn lên cũng cũng không tệ lắm , phải là mình món ăn đi .

   ở đó cá ooxx đích quá trình cũng thật không tệ , cho nên liền coi trọng hắn . vốn muốn nghiêm túc nói tràng yêu đích , dù sao có hết thảy vật chất trụ cột , như vậy còn kém cá yêu . vốn là bởi vì nói chuyện phiếm nhuyễn kiện (software) biết hắn , cho nên mỗi thời mỗi khắc phát ra tin nhắn điện thoại cho hắn , lại bị hắn kéo gần danh sách đen . 诶 , rõ ràng ta đây sao si tình ngươi lại chê ta , thật để cho lòng người khó chịu đây .
   vì vậy ta tính toán ở đuổi người nam này đích đồng thời , tìm thêm một người nam , nhuyễn kiện (software) thượng đích nam cũng rất nhàm chán , bất quá ngược lại có người đàn ông rất có thú đây ~ tên nếu như nhớ không lầm , nhớ gọi trêu chọc ép mỹ nam tử . người này chơi rất khá , thường nói ra thú vị lời của , ta đối với hắn vẫn có rất lớn hứng thú , vì vậy năm lần bảy lượt càng hắn gặp mặt , nhưng là hắn lại lần lượt đích cự tuyệt ta . hắn nói hắn rất yêu ta , thậm chí đến si mê đến cốt tử đích mức , ta không thèm để ý những thứ này tình thoại , chót miệng nói một chút thì có ích lợi gì chỗ , ta muốn nhưng là thân thể . vì vậy hắn đã đáp ứng , mang theo cực lớn lòng hiếu kỳ , ta đi thấy hắn , nhưng là hắn là nàng ! cái này trêu chọc ép mỹ nam tử là một nữ ! ta đối với nữ không có hứng thú , vì vậy ta cùng nàng tầm mắt giao dung đích thời khắc ta liền trực tiếp đi trở về xe của mình tử . nàng thật giống như rất để ý ta , chạy hướng xe của ta , nhưng ta căn bản đối với cái loại đó cô gái không có hứng thú .

   nàng cho là ta ở bởi vì nàng đích lừa gạt mà chán ghét nàng , vì vậy nàng phát từng cái đích tin nhắn tỏ rõ chuyện đã xảy ra cùng nàng nói khiểm . bất quá ta không có để ý , dù sao , nàng cùng ta lại có quan hệ thế nào đây . ta đem nàng kéo gần danh sách đen , chuyện này cứ như vậy không giải quyết được gì .

   ta tiếp tục đối với cái đó coi trọng mắt đích nam nhân triển khai thế công , ta phái người đi âm thầm điều tra hắn , đem cùng hắn ước hẹn nữ nhân cũng hủy diệt , như vậy , hắn mới chỉ có thể trở thành của ta . ta thích xem đến hắn kia bị theo ta ngu dốt đoàn đoàn chuyển đích biểu lộ , thích xem đến hắn thấy ta hoảng sợ biểu lộ . ta cứ như vậy theo dõi hắn , nhạc này không bì . nhưng là lại bị hắn phát hiện , hắn tránh né ta , cho là ta là một nữ quỷ . làm sao sẽ nghĩ như vậy đây , ta yêu hắn như vậy , hắn vẫn cùng nữ nhân khác ước hẹn , hắn làm sao có thể như vậy bất mãn chân đây .

   lần này , ta không có tìm được hắn , đến là có cá xa lạ điện thoại truyền tới , có cá thanh âm quen thuộc nói : " người nam nhân kia ở chỗ này của ta , ngươi tới ta đây mà , ta bắt hắn cho ngươi . "

   ta vội vàng chạy đến nàng kia mà , yêu cầu đem nam nhân giao cho ta , nàng lại giống như cá người không có sao như vậy từ từ giống như là lầm bầm lầu bầu miêu tả cuộc sống của mình .

   nàng gọi đường tiểu Mễ , là một cô nhi , ở cô nhi viện chịu hết hành hạ , mình sau khi lớn lên cùng một nữ yêu nhau , nhưng là lại bị phách chân . nàng nói nàng không phải là cái thế giới này đích , nàng cũng không biết có thể hay không tiếp tục ở chỗ này cá thế giới , nhưng là nàng nói : nàng yêu ta , yêu đến nguyện ý vì ta dâng ra hết thảy . ta hỏi nàng : " ngươi ngay cả sinh mạng cũng có thể vì ta bỏ ra ? " nàng nghe vậy , cười giống như dưới ánh mặt trời nở rộ đích đóa hoa : " nếu như ngươi muốn , ta cũng cho ngươi . " ta không biết ta là cái gì tâm tình , cảm giác có ti quái dị , nhưng ta không muốn truy cứu . nàng cũng không để ý ta biểu hiện , chẳng qua là chậm rãi nói : " đây là ta cuối cùng có thể vì ngươi làm liễu . . " ta có trồng dự cảm xấu tràn ngập trong lòng đang lúc . đường tiểu Mễ thấy , lại khôi phục ở trên web như vậy đích tình hình : " làm sao rồi , ta thỉnh thoảng thương cảm cũng không có thể không , dù sao ngươi cũng thích hắn , ta coi như cá lão người tốt góp thành các ngươi một đôi tốt lắm ~" nàng nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của ta , giống như đối đãi bảo vật như vậy , rất là cẩn thận , nhìn mặt của ta , trong mắt tràn đầy thâm tình rồi lại thống khổ nói : " ngươi tốt như vậy , đẹp như vậy , tại sao cái đó mảnh vụn nam liền không nhìn ra đây . . . " ta xem ra nàng ở ẩn nhẫn nội tâm thống khổ , nhưng ta không biết phải nói gì , hơn nữa ta biết ta ở theo dõi người nam nhân kia lúc hình tượng sớmđã biến mất , đôi môi cũng tùy ý thoa , người khác nhìn nhất định cho là ta là người điên . . " tha thứ ta đi , đây là một lần cuối cùng làm ra làm ngươi ghét chuyện của tình liễu . . " môi của nàng nhẹ nhàng đặt lên ta môi , rất mềm , ta vốn định liếm một liếm môi của nàng , nhưng là nàng rời đi rất nhanh , tràn đầy áy náy rồi lại khiếm biển địa nói : " a kéo , lại ăn rồi ngươi đậu hủ , thật là xin lỗi nữa/rồi , nông , nam nhân của ngươi ở đó căn phòng ngủ . mau đi đi , ta cũng không quấy rầy các ngươi hai cái miệng nhỏ liễu . " ta thấy nàng rời đi lúc trong mắt nước mắt , bất quá ta không có nói gì .

   ta vì vậy có đến người nam nhân kia liễu , ta đem hắn buộc chặc ở phòng của ta bên trong . mặc dù ta phải đến nơi này người đàn ông , nhưng ta nội tâm còn chưa phải bình tĩnh . theo lý thuyết người đàn ông này biến mất , người nhà của hắn cũng sẽ báo cảnh sát đi , thế nào một chút tiếng gió đều không có . ta phái người điều tra chuyện này , đợi đến thấy kết quả , ta không nhịn được mắng nàng là người điên , tại sao có thể có người ta nói người là mình giết , hơn nữa ở cảnh sát hỏi tới trực tiếp cầm đao tự sát . .

  " người điên . . " đầu ta đau / thương yêu đích mắng . ta không biết ta đang chửi cái gì , nhưng là ta ở thống hận . . .

   hết thảy đều như thường ngày bàn bình thường tiến hành , người nam nhân kia sau đó cũng thói quen , không có ở đây làm ra cái gì muốn chạy đi đích hành động liễu . ta vốn nên hài lòng , nhưng là nội tâm trầm muộn càng ngày càng nặng nề , vốn là lên nết có dễ dàng khoái trá đích tin nhắn , nhưng là tất cả đều biến mất không thấy , cái đó bất luận mình cái gì hình tượng cũng sẽ ngưỡng mộ nữ nhân của mình cũng không tồn tại . hết thảy giống như cho tới bây giờ cũng chưa có thôi . tựu như cùng nữ nhân kia nói , nàng vốn là không phải là người của thế giới này , sớm muộn sẽ rời đi . nàng thắng , vốn là có thể để cho ta thỏa mãn nam nhân cũng không phải liễu , ta trong đầu chỉ có lần đó ly biệt đích hôn . đường tiểu Mễ , ngươi thật đúng là ngoan a , ta ở nơi này trên đời đích niềm vui thú cũng bị ngươi tước đoạt . ta ăn vào liễu đại lượng thuốc ngủ .

   tỉnh lại lần nữa , còn là trong nhà đích trần nhà . thật là muốn chết còn chưa có chết thành sao ? ta hồn hồn ngạc ngạc lấy điện thoại di động ra , trên điện thoại di động là cái đó trêu chọc ép mỹ nam tử phát một ngày tin nhắn : hôm nay khí trời tốt , bầu trời kẹo đường ở phù động , nhớ nhiều hơn đi chơi a ~^V^

  " a a ~" ta không biết mình bao lâu không cười qua , cũng may , bây giờ nàng vẫn còn ở , như vậy liền trực tiếp đi tìm nàng tốt lắm . . .

   nàng tựu như cùng lần đầu tiên gặp mặt một dạng cho người ta ánh mặt trời ngu về đến nhà đích cảm giác , nhưng là ta rất thích , đây chính là nàng , đơn giản như vậy một người . ta trước hoàn toàn chẳng qua là dựa vào thân thể đi cảm giác , như vậy cùng nàng đây , lần trước đích hôn , thật đúng là lưu ngay cả vong phản đây .

   ta đem nàng kéo gần trong xe , mặt của nàng đỏ lên , cho tới bây giờ chưa từng thấy qua thú vị như vậy đích nàng , ta đối với nàng đích hứng thú càng đậm . ta ở bên tai của nàng hô khí , thân thể của nàng rất nhạy cảm , ta có thể cảm nhận được nàng run rẩy . loại cảm giác này so ở nam nhân phía trên khống chế hắn càng làm cho ta thỏa mãn . ta có chút mong đợi kế tiếp nàng biểu hiện . vì vậy ta đem tay của ta đưa vào hông của nàng bộ , nàng nhất thời giãy dụa thân thể của mình muốn thoát đi ta khống chế , ta rất là khó chịu , vì vậy ta hung hăng bài ở môi của nàng hôn nàng , giống như đời trước như vậy mềm mại giàu có co dãn , ta rất thích loại cảm giác này , vì vậy theo bản năng ở thân thể nàng du tẩu , hung hăng bắt bắt trước mặt nàng mềm mại . " ngươi thật là hư ~" nàng kia rõ ràng là trách cứ thanh âm của lại làm ta càng là sinh ra khi dễ sự vọng động của nàng . ta vì vậy càng thêm ngoan mệnh địa gặm cắn thân thể nàng đích mỗi một chỗ , trong miệng nàng phát ra □□ cũng rất là làm ta hài lòng . tại sao không sớm một chút làm như vậy đây , loại cảm giác này so nam nhân nhưng là thật tốt hơn nhiều . so với người nam nhân kia sợ đích vẻ mặt , ta thích hơn thấy đường tiểu Mễ ở ta dưới người mê ly vẻ mặt cùng với kia từng tiếng khả ái đích thở gấp cùng cuối cùng không ngừng cầu xin tha thứ thanh .

  " nữ thần . . a . . dạ/ừ . . " nàng nắm quần áo của ta giống như con mèo nhỏ bàn vô lực kêu đích .

  " thế nào . " nữ thần hí mắt nhìn dưới người người của cùng với sắp từ chơi hư đích trạng thái tiếp tục động tác trên tay .

  " không cần . . mệt quá . . van cầu ngươi . . ta không cần . . " đường tiểu Mễ cầu xin tha thứ nói .

  " vậy ngươi muốn trở thành người của ta ta mới dừng lại . "

  " dạ/ừ , hảo . " đường tiểu Mễ mí mắt nặng nề địa rũ xuống .

   hừ hừ , như vậy ngươi cũng chỉ có thể trở thành của ta ! ta sẽ không để cho ngươi từ trước mắt ta biến mất !

Continue Reading

You'll Also Like

78.3K 447 10
Lưu ý: Bìa truyện có chút thay đổi để tránh bị web gõ đầu nha mấy ní 🥲 + Cứ đọc đi, không có não đâu 🤣 + Chỉ có xôi thịt thôi, vẫn như những lần tr...
442 84 15
Thể loại: BH, NP, Fantasy, XK Nói về nhân vật chính bị lạc vào một nơi kỳ lạ và làm quen với nó, khi đã làm quen được thì đi lang thang chu du mọi nơ...
47.8K 646 41
⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Truyện rất nặng, H từ đầu đến cuối, thay nhau futa ...