[Longfic | GRi aka Nyongtory...

By ZeiZeii

74.8K 4.2K 473

Title: Cho anh yêu em thêm lần nữa! Author: Z E I I Beta: Dino (@GreenDinosaurr) Pairings: ... More

[Chapter 1] Gặp gỡ
[Chapter 2] Công việc mới
[Chapter 3] Biến thái! Đại biến thái!
[Chapter 4] Dong Young Bae
[Chapter 5] Ngày ở công ty.
[Chapter 6] Chút nữa là ám sát..!
[Chapter 7] Khi sự thật được hé lộ, cũng là lúc mọi người biết cậu là ai..!
[Chapter 8] Vạch mặt!
[Chapter 9] Lời nói dối tệ hại nhất!
[Chapter 10]
Thông báo
[Chapter 11] Em là của tôi okay? Hãy tránh xa tên đó ra!
[Chapter 12] Xuân dược
[Chapter 13] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh!
[Chapter 14] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh (tiếp)
[Chapter 15] Qua đêm tại công ty
[Chapter 16] Hắn ta cưỡng bức em!
[Chapter 17] Tốt nhất em nên lo cho bản thân thì hơn!
Lảm nhảm đồ
[Chapter 19] Ra ngoại thành
[Chapter 20] Khi Jiyong ghen
[Chapter 21] What Happened!?
Event nho nhỏ :v
...
[Chapter 22] Tốt nhất nên tránh đi.
[Chapter 23] Anh yêu em!
[Chapter 24] Người đàn ông kì lạ
[Chapter 25] Bi kịch từ quá khứ
[Chapter 26] Không muốn trở về

[Chapter 18] Đêm vẫn còn dài...

2.3K 157 25
By ZeiZeii

WARNING: H, có tí S =))) AI ĐẶC BIỆT DỊ ỨNG H VỚI TÍ S NÀY PHIỀN NÉ LUÔN NHÉ =)) CÁI HÌNH NÓ ĐÃ THỂ HIỆN NỘI DUNG RỒI =)) 

- Tâm sự...ý...ý anh là sao? - Cậu giật nảy mình, mắt vẫn mở lớn, biểu tình vô cùng không cam chịu. 

- Thì tâm sự...tâm sự thôi....nhưng không cần dùng lời...dùng thân thể là đủ! - Trên khuôn mặt tràn đầy gian ý, vừa cười nói lại vừa từ tốn cởi từng nút áo ngủ của cậu, từng chút một để lộ ra thân thể hoàn mĩ cùng nước da trắng mềm mại.

Anh không kìm nổi mà chạm nhẹ lên làn da ấy...

Man mát...lại đàn hồi....thực sự rất thích nga~

-Thân thể...không lẽ anh định...!? - Cậu lại thêm một phen hoảng hồn, gắng sức tìm cách giãy giụa khỏi anh, nhưng căn bản cậu vốn không có cơ hội. Cho nên anh cũng không có nóng vội, vẫn từ từ đi lấy một chiếc hộp đen từ trong ngăn kéo. Mở ra lại lấy một lọ trắng nhỏ...

-Cái....cái...gi.....Á! - Cậu lại toan nhưng rồi phía dưới thân truyền lên cảm giác đau đớn khi bị dị vật xâm nhập. Còn chưa chuẩn bị gì hết? Anh...anh ta là muốn xé đôi cậu đúng không? Để cậu chết thảm trên giường phải không? T^T

-Ngoan nào..rất nhanh sẽ thấy thoải mái thôi! - Anh cười cười trấn an, một tay đem những viên tròn nhỏ được lấy ra từ lọ đưa vào hậu huyệt cậu, một tay lại tách chân cậu ra mở thật lớn... 

- A....Ca...a....Cái gì vậy? - Vách thịt trong cậu cảm nhận được dị vật mà ra sức nuốt lấy, khiến cậu cũng mơ hồ cảm nhận được rõ hình dạng của nó...Dạng viên, nhỏ nhỏ tròn tròn a~ Nhưng là cái quái gì vậy? 

-Đã bảo rất nhanh mà....Rồi em sẽ biết thôi! - Anh nở ra nụ cười quỷ dị, sau khi xong việc lại quay ra, lấy từ trong hộp vật gì đó..

- Thứ đó là gì??? - Cậu lại tiếp tục kinh hãi nhìn vật kì lạ đang được anh đặt ngay tại cửa huyệt mình.. Một vật dài, gồm bảy hạt màu đen xếp lên nhau, thứ tự từ lớn đến nhỏ...Dù không rõ về thứ kì quái đó, nhưng linh tính báo cậu biết...đó không phải là vật an toàn..

Ngược lại, còn có thể khiến cậu thống khổ...Chính vì vậy, cậu liền liều mạng mà giãy giụa một phen. Phải bảo toàn cúc hoa!!

-Thả lỏng nào... - Anh không nhanh không chậm đã bắt lấy cổ chân cậu, còn tốt bụng kéo thẳng ra, tách hai chân sang hai bên, phơi bày cảnh xuân ngay trước mắt.

Dù rất thèm muốn, muốn được chính mình thao cậu đến chết đi sống lại...

Nhưng anh biết...Anh còn phải trừng phạt cậu...

Anh loay hoay một chút mới đem vật lạ thường kia bỏ một chút vào trong hậu huyệt cậu, sau đó mới từ tốn bấm nút..

- Aaa....!! - Vật kì dị ngay lập tức khởi động, từng đợt rung lên trong cơ thể cậu. Từ dưới hạ thân truyền lên chút khoái cảm kì dị, khiến cả đầu óc cậu dường như tê dại, chỉ biết nương theo khoái cảm mà rên rỉ...

Từng tiếng nỉ non cùng vẻ mặt cậu đều được thu hết vào tầm mắt anh, vật dưới thân cũng không chịu nổi kích thích mà đã cương cứng...

Thực chỉ hận không thể nhào vào cậu mà ăn sạch sẽ!!!

Chẳng bao lâu sau, phần ga giường dưới hạ thân cậu cũng bị dâm dịch làm cho ướt một mảng...

- Nga~ Cơ thể em cũng thật là.... phóng túng quá đi! - Jiyong lại không nhịn được mà buông lời hạ lưu sỉ nhục. (Hmm, super S =)) )  

Nguyên lai mấy viên kia là thuốc kích dục, nhưng vốn không phải loại dùng để tùy tiện uống, chỉ có thể đưa vào cơ thể người..

Thứ vật kì dị kia rung trong cơ thể cậu hồi lâu khiến cả người tiết ra chút dâm dịch, nhưng chừng đó cũng đã đủ để những viên thuốc tan ra, nhờ vậy lại càng bị kích thích hơn nữa, khiến dịch tiết ra giờ thành suốt, thực không thua kém nữ nhân là bao! (đây là tác hại của việc trước khi đọc Yaoi + Danmei thì đã đọc Hentai quá nhiều :3 )

~ Cạch, anh không chậm không nhanh mở khóa, khiến cậu trố mắt kinh ngạc...

Không lẽ là chỉ trừng phạt đến đây?

- Á!!! - Cả người cậu bỗng bị anh xốc lên mà đặt lên người, hai tay bóp chặt cánh mông cậu mở sang hai bên, lộ ra hậu huyệt đã đẫm nước. (có ai chưa tưởng tượng ra tư thế này không? Văn chương tí thôi nhé, nói thẳng toẹt ra Seungri đang ngồi cmn lên mặt anh già, hết =)) ) 

- Jiyong..anh... Aaa!!! - Cậu còn chưa kịp định thần, hậu huyệt đằng sau đã bị anh trêu chọc, đầu lưỡi vươn vào phía trong thăm dò. Cả thân thể cậu dường như không chịu thêm nổi, hoàn toàn bị dục vọng thao túng, tấm lưng trắng nõn cong lên, cả người đổ ập xuống anh. Ngay cả tiếng nỉ non cũng mềm mại hẳn đi. 

Dường như tiếng rên  kia lọt vào tai Jiyong đều biến thành cổ vũ, lại ra sức đem dâm dịch trong cậu mút lấy, cả căn phòng trong thoáng chốc chỉ còn đọng lại tiếng mút mát cùng rên rỉ. 

Bỗng chốc, tay cậu chạm phải vật nóng bỏng kia, lúc ngẩng lên lại thấy nó đã cương cứng..

Jiyong cũng chợt khựng lại đôi chút..

Đôi mắt chợt lóe lên một tia sáng..

- Aaa...Jiyong...a...anh...! - Đột nhiên anh lại dùng răng cạ nhẹ vào hậu huyệt cậu, hai cánh tay cũng bóp mông mạnh hơn, khiến cậu không khỏi đau đớn kêu la...

Nhưng anh lại vờ như không nghe thấy, ý cười trong mắt càng nồng đậm, vẫn tiếp tục bóp cậu mạnh hơn. Cậu kích động giãy giụa hòng chạy trốn nhưng vô ích, ngược lại còn bị bóp đến thảm hại hơn! Tình cảnh giờ thực chả khác nào cá nằm lên thớt. Mà cậu lại chính là con cá béo tròn thơm ngon đó, đang bị người ta thịt không thương tiếc!

Cuối cùng giãy giụa một hồi lâu, cậu lại chợt hiểu ra ý đồ anh. 

Run rẩy đưa tay chạm vào vật nam tính kia của anh, lại thấy anh ngừng lại hẳn...

- Anh...không phải là.... - Cậu hoảng sợ, mặt tái xanh quay lại nhìn anh... - Aaa....!!!

Anh không nói lấy một lời, tiếp tục chiêu trò hồi nãy, mặc cho Seungri vẫn tiếp kêu.

Thực không còn cách nào khác, cậu đành vươn tay ra vật nam tính của anh. Tất cả chỉ với hi vọng mỏng manh rằng anh có thể ngưng mấy chiêu trò quái dị này lại!Từng chút một chạm vào từng centimet trên vật nam tính ấy, cậu có thể cảm nhận được vật kia nổi đầy gân xanh đỏ. Cậu có chút ngại ngùng ma sát theo chiều dọc của vật ấy, cảm thụ nhiệt độ đang tăng dần của nó. Mỗi lúc một nhanh hơn, thậm chí cậu còn chạm đến hai quả cầu kia..

- Umm....! - Cậu nhăn mặt, vẻ mặt cực kỳ không thoải mái. Cả khuôn mặt dính đầy tinh dịch trắng đục của anh, khiến cậu thực thấy khó chịu, mà lại lúng túng. Cậu không biết rút cuộc thì mình nên gạt ra, hay trực tiếp nuốt vào?

Trong khi Seungri vẫn còn đang mông lung suy nghĩ, Jiyong đã ngừng động tác, đã bò lên người cậu từ lâu. Mãi đến khi cảm thấy toàn thân bị bao phủ bởi bóng đen to lớn, cậu mới vội vàng quay đầu lại. Đối với Seungri, khuôn mặt này có thể coi là dơ, nhưng đối với Jiyong lại là cảnh xuân hiếm lắm mới có thể thấy... Trên mặt cậu, bao phủ giờ là hương vị của anh.

Không tự chủ được mà cúi xuống đem cậu hôn, một nụ hôn nóng bỏng lẫn đầy mùi vị tanh nồng và ám muội của tình dục. 

-UMMMM........!!! - Đôi mắt cậu đang nhắm nghiền bỗng mở lớn đầy thống khổ - Jiyong nhân lúc cậu không chú tâm mà đâm một lần thật sâu trong cậu, khiến cậu quả thực đau đến chết đi sống lại. Ấy thế mà ngay cả một tiếng la hét cũng không có, tất cả đều bị anh nuốt hết xuống họng. Đợi đến lúc cơ thể đã quen với vật thô to kia mới buông tha cho đôi môi cậu, để cậu nương theo chuyển động của mình mà rên rỉ..

Từ từ nhấm nháp cơ thể cậu, từ cổ xuống xương quai xanh, mỗi nơi anh đi qua đều lưu lại dấu vết của mình. Xuống đến ngực lại dùng răng cắn nhẹ, mút mát tạo ra âm thanh dâm mĩ, khiến đầu vú mẫn cảm thoáng chốc đã sưng mọng lên..

- Ji... - Cổ họng cậu khản đặc lại, không biết rút cuộc vì đã hét quá nhiều, hay bị dục vọng chiếm giữ...Chỉ có thể thều thào gọi tên anh, dù muốn ngăn anh lại nhưng tứ chi lại mềm nhũn, không thể kháng cự được nữa! Mỗi nơi trên cơ thể cậu đều bị anh kích thích đến điên dại, gần như là bị ném lên cao đến mức không thể rơi xuống nữa...Cứ như là lơ lửng giữa thiên đàng! 

Thực không biết cậu và anh đã làm rốt cuộc bao nhiêu lần. Trong trí óc mơ hồ của cậu, chỉ có thể mường tượng lại lần cuối mình còn thanh tỉnh, anh vẫn còn nở nụ cười quyến rũ, còn lẩm bẩm vào tai cậu:

- Đêm vẫn còn dài.... Vẫn còn nhiều thời gian, vợ à.....! 

A...Cậu mệt quá rồi, cả thân thể đều tê dại rồi....!

Cậu mặc kệ anh! 

- Tha....Tha...ch...o....e....m...đi....m...à! - Cậu khẽ nhếch môi cầu xin anh, nhưng đôi mắt lại rũ xuống...!

--------------------------------------------------------

H độ này có vẻ nhạt quá.... Tôi viết xong thì đầu trống rỗng, không biết viết gì luôn mấy mẹ ạ =))) Chắc tôi drop cmnr truyện quá :v =))) T^T


Continue Reading

You'll Also Like

37.8K 109 21
Just a slutty whore who needs to get all her thoughts and feelings on a page. Loves being submissive to her dom daddy 🧎‍♀️ DISCORD- jessieleihuyg8t...
154K 22.9K 106
Translation novel Unicode only Zawgyi users များ page မှာဖတ်လို့ရပါတယ်ရှင်
18K 601 28
روايه اماراتيه تتكلم عن مثايل وحيده امها وابوها الي عانت من الم الانفصال الام : نوره الاب : محمد تاريخ الكتابه : 19/3/2023 تاريخ التنزيل : ..
222K 4.9K 71
imagines as taylor swift as your mom and travis kelce as your dad