Longfic [Chuyển Ver] [BNior/J...

By Tram0622

19.6K 1K 162

Ngược Pink More

Giới Thiệu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8 ( part 1 )
Chap 8 ( part 2 )
Chap 9
Chap 10
Chap 12
Thông báo
Chap 13 (part 1)
Chap 13 (part 2)
Chap 14
Chap 15
Chap 16 (part 1)
Chap 16 (part 2)
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 2
Ngoại truyện 3
Pr fic

Chap 11

333 23 3
By Tram0622

Ngày hôm sau Chân Vinh dậy sớm làm bữa sáng cho mình cũng như Hữu Khiêm. Hiện tại tâm tình đang thoải mái nên cũng làm gì đó có ích một xíu. Từ ngày nghe lời Bam Bam đến bệnh viện kiểm tra cậu đã không thôi mơ thấy ác mộng nữa. Tuy rằng đôi lúc Chân Vinh mơ màng nhận ra một thứ gì đó. Nhưng mà bản thân cũng không muốn nghĩ nhiều nên nhớ được thì tốt không nhớ được thì thôi cũng chả sao. Đang hí ha hí hửng nấu đồ ăn, đã nghe thấy tiếng Hữu Khiêm vọng ra

Chân Vinh ơi

Ân......chuyện gì ???

Bam Bam kiếm cậu nè

Cậu nói chuyện một chút đi tớ đang chuẩn bị đồ ăn sáng xong rồi vào

Ừa biết rồi

Thế là cậu lại tập trung vào phần bữa sáng của mình. Do lâu lắm rồi không nấu ăn nên cậu cũng có hơi phần khó khăn. Những năm trước cậu đều được Bam Bam giúp đỡ nên ít khi xuống bếp. Giờ một mình tự làm thấy khó khăn nhường nào,trong lòng thầm cán ơn cậu ấy rất nhiều. Đã không ngại mọi vất vả mà cưu mang và giúp đỡ cậu ấy đến từng năm. Chân Vinh không biết nên cảm ơn và trả ơn Hữu Khiêm lẫn Bam Bam như thế nào nữa. Chắc chỉ có thể cố gắng đi làm sau này đợi Bam Bam trở về sẽ chăm sóc ngược lại cho bọn họ.Chân Vinh chỉ còn có thể làm như vậy mà thôi. Nấu nướng xong xuôi cậu đế ra bàn rồi vào phòng gọi Hữu Khiêm

Này tớ làm xong rồi đấy cậu ra ăn mau đi

Ờ nè nói với Bam Bam đi

A Chân Vinh cậu khỏe chứ~~

Tớ khỏe cám ơn cậu nhiều lắm còn cậu thì sao hả ??/

Thì cũng như mọi ngày thôi làm công việc này thì làm sao có ngày nghỉ ngơi được cơ chứ....

Haizz tội cậu quá mà Bam Bam này khi cậu khi nào mới về Bắc Kinh thế, tớ thật sự nhớ cậu quá rồi. Mỗi đêm chả ai trò chuyện buồn gần chết aa~~~

Hạnh phúc thế hí hí, tớ cũng chưa thu xếp được nữa bởi vì hiện tại chưa có người chuyển sang công tác nên tớ không rõ nữa. Nhưng mà nhất định sẽ nhanh thôi khoảng hai tháng nữa là tớ có thể về rồi.

Ừa ráng lên nhé thôi tớ phải ăn sáng rồi đi xin việc làm đây. Cậu cũng nghỉ ngơi một xíu đi nha

Rồi rồi tạm biệt Chân Vinh yêu dấu của tớ~~

Chân Vinh sau khi cúp máy thì quay lại bàn ăn sáng cùng Hữu Khiêm, nói chuyện vui vẻ. Rồi hỏi cậu ấy cách tìm việc ra làm sao, sau một hồi thì rút ra được kinh nghiệm. Trước tiên cậu phải  đánh một vài điều rồi đem đi photo ra nhiều bản dán ở những nơi có đông dân cư để họ đọc được và mướn cậu. Nhưng mà điện thoại cậu hiện tại chưa có nên phải dùng tạm số điện thoại bàn ở nhà. Nên như vậy trước sau này công việc ổn định thì thay cái mới cũng chưa muộn. Bàn bạc một hồi, Chân Vinh đới Hữu Khiêm rửa bát đũa rồi cùng mình ra ngoài. Cả hai nhanh chóng đến tiệm photo rồi sau đó đem những tờ giấy ấy dán lên. Những chỗ nào cậu cảm thấy phù hợp thì sẽ dán hi vọng có người đọc qua và mướn cậu về làm. Cho dù công việc này có chút thấp kém một chút nhưng mà dù sao vẫn còn hơn không.

Trở về nhà sau một ngày lăn lội ở ngoài, Chân Vinh mệt mỏi nằm thở dốc. Công nhận đi kiếm việc khổ cực thật chứ. Cứ tưởng chỉ cần dán lên thôi thì không sao ai dè phải canh hết chỗ này đến chõ khác. Ban nãy mém tí nữa là bị công an hốt rồi, có ai cho dán bậy bạ lên tường đâu. Chân Vinh sau khi nghỉ ngơi thì vào phòng lấy quần áo và đi tắm cho sạch sẽ. Cả người bốc mùi như thế ngửi thấy đã muốn nôn để Hữu Khiêm biết được sẽ nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ thế nào nhỉ. Chân Vinh chính là kẻ cuồng sạch đến thái quá.

Sau một hồi kì cọ trong phòng tăm cả những hai tiếng thì Chân Vinh cũng chịu buông tha nó. Nhưng mà cũng một phần do Hữu Khiêm đập cửa mạnh mẽ thì cậu mới bước ra đó nha. Cậu ta đang đau bụng gần chết mà đau lòng là cái nhà vệ sinh của cậu ấy bị hư vòi nước không thể xài được phải dùng tạm của cậu. Đợi những hai tiếng la hét kêu gào thảm thiết Chân Vinh chịu không nổi mới đành an phận bước ra. Ai biểu nhà vệ sinh này là của cậu mà. Muốn giờ nào ra mà chả được hành hạ Hữu Khiêm cho chừa cái tội dám ăn hiếp cậu. Chân Vinh chính là cái kẻ vong ơn kiể đấy đó. Mà thôi quan tâm cậu ấy làm gì hiện tại đang trong kia mà khoái cảm rồi =)). Chân Vinh sau khi ra khỏi đang dung dăng dung dẻ lau tóc thì điện thoại bàn rung lớn. Cậu tính là không muốn bắt nhưng mà nghĩ lẽ nào có người đọc được rồi. Nên một phát quăng luôn cả cái khăn mà chạy bay đến chỗ điện thoại. Thật không ngờ nha buổi sáng vừa mới dán đến trưa đã có người gọi đến thật là hạnh phúc mà

Alo ~ giọng Chân Vinh phải nói là vui không thể tả

Cho hỏi có người tên là Chân Vinh không ?!/

A chính tôi anh kiếm tồi có chuyện gì ?!? À có phải mướn tôi về làm ô sin nhà anh không ~ Chân Vinh không cần người kia trả lời liền tự mình giải đáp. Cậu chính là nôn nóng đến vậy sao ??

Oái......tôi mướn cậu làm ô sin hồi nào ???

Hả......chứ anh gọi gặp tôi để làm gì

À.....tôi chỉ là muốn nói nhà cậu hiện tại chưa có đóng tiền điện tháng này cho chung cư nên gọi lên thôi. Không  ngờ cậu lại muốn tuyển ô sin đến vậy sao haha tôi suy nghĩ........tút........tút ~ người bên kia chưa kịp nói đã nghe một tràng dài tiếng tút rồi TT^TT

Hiện tại cái mặt của bạn trẻ Chân Vinh đen đi một nữa, con mẹ nó thế nào lại cứ tưởng được người ta mướn rồi. Chết mất chết mất mà - để người ta nghe rồi còn cười vào mặt cậu nữa. May là chỉ nói qua điện thoại mà gặp trực tiếp chắc chắn Chân Vinh này không có cái lỗ mà chui mà. Còn người đó đòi tiền điện thì nói thẳng ra bày đặt hỏi han tên với tuổi đâu có mướn đâu. Báo hại cậu tự biên tự diễn như một thằng dở hơi. Chân Vinh này thề nếu mà biết cái tên ốc nhồi này ở đâu nhất định sẽ băm sẽ chặt cho chết luôn. Thật tình là quê đến thúi ruột mà, Chân Vinh la oái như bị chọc tiết heo. Làm bạn Hữu Khiêm đang tận hưởng ở không gian khác bị giật mình.

Oái Chân Vinh cậu chính là bị cái gì thế hả ?!?

Không đến lượt cậu lên tiếng làm ơn đóng tiền điện tháng này cho tôi tại cậu mà tôi nhục nhã như thế này.

Ớ đệch - Hữu Khiêm ngu ngu ngốc ngốc chả hiểu Chân Vinh nói cái quéo gì. Mắc mớ gì đến mình chứ tự nhiên ở trong đây cũng bị gọi hồn nữa à. Huhu Chân Vinh cậu ăn hiếp tôi - đợi Bam Bam về tôi nhất định sẽ băm chết cậu. ~~~ (Au : Hia anh cứ thích chém giết nhau thế à :v :v )

Cứ thế Chân Vinh vừa nằm dài trên sofa vừa la oai oái lên. Nhất định là quê kinh khủng mà. Vật qua vật lại Chân Vinh đang la thì nghe tiền điện thoại bàn lại rung lên. Trong lòng vẫn còn tức giận cái vụ hồi nãy nên hầm hố cầm điện thoại rồi nói như tức nước vỡ bờ.

Gọi hoài tôi nhớ rồi lát nữa sẽ đóng tiền đầy đủ cho anh không phiền hay sao mà gọi mãi hả ??

Ơ...xin lỗi cậu nhưng mà tôi đang gọi cho cậu Chân Vinh để hỏi han vụ tuyển ô sin mà cảm phiền cậu đưa điện thoại cho cậu ấy được không ?!?

Á.....thật xin lỗi tôi cứ tưởng là nhân viên thu tiền điện nên không lẽ phép. Tôi là Chân Vinh đây không biết anh đã đọc hết tất cả những thông tin ấy chưa ???

Tất nhiên là đọc hết rồi nhưng mà xin lỗi chủ không phải là tôi ??? Người ấy bận công tác nên nhờ tôi thôi

Thì ra là thế !! Vậy anh hiện tại muốn trao đổi như thế nào ???

Nếu được chiều nay khoảng 6h ở nhà hàng Red được không ?? Chúng ta bàn bạc thảo luận luôn.

Chiều nay aa ??? ~ Chân Vinh ứa mồ hôi chọn thời điểm thích hợp ghê nhưng thôi ráng vậy cùng lắm kêu Hữu Khiêm đi cùng ~ được chiều nay 6h sẽ có mặt.

Okie thôi tôi có công chuyện rồi tạm biệt à mà lúc đến đó nói cho gặp Thôi Vinh Tể là được rồi.

Tôi nhớ tạm biệt ~~~

Cúp máy xong Chân Vinh la hét toáng lên, hạnh phúc quá rốt cuộc cũng đã có công việc rồi. Từ nay Chân Vinh sẽ kiếm lại được những đồng tiền do mình làm ra rồi. Từ nay Chân Vinh sẽ có thể chăm sóc ngược lại tất cả bọn họ rồi. Từ bây giờ Chân Vinh không còn dựa dẫm vào người khác nữa. Từ bây giờ cậu sẽ trưởng thành và làm lại từ dầu. Chân Vinh thấy hạnh phúc nên không kìm được nước mắt mà khóc nghẹn ngào. Chính là từ ngày hôm nay cậu sẽ bước sang trang mới của cuộc đời này ~~~

Chiều hôm đó Chân Vinh ăn bảnh đẹp đẽ rồi cùng Hữu Khiêm ra ngoài. Dù sao cũng là bàn bạc nên ăn bận cho dàng hoàng một tí. Không phải là cậu muốn Hữu Khiêm đi cùng đâu nhưng mọi người cũng nhớ đi. Chân Vinh ban đêm làm sao thấy rỏ đường mà một mình đến đó chắc là còn lâu quá. Mà thôi kệ người ta hỏi thì cứ nói đại gì đó cũng được. Cả hai nhanh chóng bước đến nhà hàng Red ấy, bước vào trong Chân Vinh vội nói với nhân viên nhà hàng

Cho hỏi bàn của ngài Thôi Vinh Tể nằm ở đâu ?!?

A đi thẳng rẽ trái sẽ thấy ngay

Cám ơn. Hữu Khiêm cậu nghe rõ chưa vậy ?!?

Rồi đi thôi

Thế là Chân Vinh bám chặt vào tay của Hữu Khiêm mà đí vào trong đó. Mọi người khác nhìn vào sẽ cảm thấy họ thật hợp đôi nếu như không biết được sự thật đằng sau nó. Mà thôi quan tâm làm gì chỉ đi bàn bạc công việc là được rồi.

Tới nơi rồi Chân Vinh cậu ráng bình thường như bao người nhé ~ Hữu Khiêm nói vừa đủ nghe

Tớ biết

Xin chào cậu có phải Chân Vinh ?!? ~

A......chính tôi ~ Chân Vinh hiện tại thấy hình ảnh người đó cứ mập mờ cho nên cố gắng nói chuyện một cách bình thường nhất 

Còn người này là ??

Là bạn tôi thôi chúng ta vào công việc luôn nhé

Rồi cả ba ngồi xuống bắt đầu bàn bạc, Chân Vinh trong lòng không ngừng lo sợ lỡ may để người đó biết được hiện tại cậu không thấy đường sẽ ra sao nhỉ ? Nhưng mà thôi cứ cầu trời cầu phật đi. Mọi chuyện Chân Vinh đều chỉ nghe còn tất cả hợp đồng đều được Hữu Khiêm tham khảo. Bơi hiện tại Chân Vinh có thấy chữ đâu mà đọc làm chi. Sau một hồi bàn bạc rồi thống nhất ý kiến bọ họ cũng chịu nhận cậu. Tim Chân Vinh muốn rớt ra ngoài luôn may quá không bị phát hiện làm hú cả hồn.

Tốt bây giờ cậu đã có viễ làm rồi. Chúc mừng cậu ~ Vinh Tể nói

Cám ơn anh nhiều lắm nhưng mà cho hỏi chủ tôi là ai vậy ??

A ngày mai cậu gặp sẽ rõ. Thôi tôi có chuyện bận rồi không phiền hai người nữa. Tạm biệt nhé

Bỏ lại hai người đang vui vẻ đến tột cùng Vinh Tể lặng lẽ rời đi. Trên miệng còn vẽ lên nụ cười đắc thắng . Khuôn mặt lộ ra vẽ viên mãn đến lạ thường. Chân Vinh - cậu quá ngu ngốc đã bị Lâm Tể Phạm đưa vào tròng rồi ~~~~. Cầm điện thoại trên tay Vinh Tể nhấn nút gọi 

Alo tớ đã xong rồi rốt cuộc Chân Vinh cũng dính vào bẫy của cậu rồi Tể Phạm hẹn gặp cậu lát nữa ~~~

Tất cả đã được an bài - hiện tại có muốn hay không cũng đều phải đối mặt - Chân Vinh càng muốn trốn chạy - Lâm Tể Phạm càng muốn tiến tới - nếu như vậy thì phải bắt đầu một trò chơi - một trò chơi mang tên RƯỢT ĐUỔI ~~~

End chap 11

--------------------------------------------------------------

Au xin lỗi mọi người vì dạo này au úp chap hơi trễ do au bận số việc. Mong mọi người thông cảm *cúi đầu*. Chiều nay au sẽ úp thêm một chap nữa để đền cho mấy chế.

Mọi người nhớ vote và cmt fic nhiệt tình nhé, dạo này hơi bị bơ tui rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

1M 39.5K 92
𝗟𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗵𝗲𝗿 𝘄𝗮𝘀 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗳𝗶𝗿𝗲, 𝗹𝘂𝗰𝗸𝗶𝗹𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗲𝗿, 𝗔𝗻𝘁𝗮𝗿𝗲𝘀 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 �...
16.3M 545K 35
Down-on-her-luck Aubrey gets the job offer of a lifetime, with one catch: her ex-husband is her new boss. *** Aubrey...
6.5M 179K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...
1.2M 53.4K 99
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC