[Longfic | GRi aka Nyongtory...

By ZeiZeii

74.8K 4.2K 473

Title: Cho anh yêu em thêm lần nữa! Author: Z E I I Beta: Dino (@GreenDinosaurr) Pairings: ... More

[Chapter 1] Gặp gỡ
[Chapter 2] Công việc mới
[Chapter 3] Biến thái! Đại biến thái!
[Chapter 4] Dong Young Bae
[Chapter 5] Ngày ở công ty.
[Chapter 6] Chút nữa là ám sát..!
[Chapter 7] Khi sự thật được hé lộ, cũng là lúc mọi người biết cậu là ai..!
[Chapter 8] Vạch mặt!
[Chapter 9] Lời nói dối tệ hại nhất!
[Chapter 10]
Thông báo
[Chapter 11] Em là của tôi okay? Hãy tránh xa tên đó ra!
[Chapter 12] Xuân dược
[Chapter 13] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh!
[Chapter 14] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh (tiếp)
[Chapter 15] Qua đêm tại công ty
[Chapter 17] Tốt nhất em nên lo cho bản thân thì hơn!
[Chapter 18] Đêm vẫn còn dài...
Lảm nhảm đồ
[Chapter 19] Ra ngoại thành
[Chapter 20] Khi Jiyong ghen
[Chapter 21] What Happened!?
Event nho nhỏ :v
...
[Chapter 22] Tốt nhất nên tránh đi.
[Chapter 23] Anh yêu em!
[Chapter 24] Người đàn ông kì lạ
[Chapter 25] Bi kịch từ quá khứ
[Chapter 26] Không muốn trở về

[Chapter 16] Hắn ta cưỡng bức em!

2.4K 182 19
By ZeiZeii

Gần hơn một chút nữa, tiếng khóc của con gái ngày một lớn dần...

Chút nữa...

Chút nữa thôi...

A, là Min HyoRin! Cả người cô đang bó gối, thu mình vào một góc của căn phòng, dường như cô vẫn không hay cậu đang đứng trước mình, vẫn nức nở rơi lệ.

-HyoRin...em làm sao vậy!? - Cậu lúng túng lại gần cậu, bàn tay bất ngờ đặt lên vai cô khiến cô không khỏi giật mình ngước lên, khuôn mặt đẫm nước mắt thẫn thờ nhìn cậu. Chẳng được bao lâu sau, cô nhận ra ân nhân của mình liền nhào vào lòng cậu khóc, như muốn trút hết tủi hờn.

Cậu đã khó xử nay lại càng thêm bất ngờ, nhất thời bối rối không biết nên làm sao, chỉ có thể liên tục vỗ lưng cô, lại không ngừng nói "Ổn rồi...tất cả ổn rồi mà...Có anh ở đây rồi...! Không sao đâu..." 

Trong lòng cậu chợt dâng lên một loại tình cảm dành cho cô, là tình thương của người anh trai dành cho em gái...

HyoRin, cũng như em gái Hana của cậu vậy! Cô cũng dùng ánh mắt thuần khiết ngây thơ như sao trời nhìn cậu, cũng nở nụ cười tươi xen lẫn ngượng ngùng với cậu. Không hề giống một Lee Hân thứ hai, nhưng lại đem cho cậu cảm giác của một gia đình.

Từ lúc đó, cậu đã có cảm giác muốn bảo vệ "người em gái" này!

Tuy HyoRin lớn hơn Hana vài tuổi, nhưng tuổi thơ của cô đã gắn liền với cực nhọc cùng vất vả trong căn nhà này. Vậy mà, vẫn có thể bảo trì được vẻ thuần khiết của một thiếu nữ như vậy, thực khiến Seungri cậu ngưỡng mộ...

Chẳng bù cho cậu, ở đây chưa được bao lâu, liền bị người ta ăn sạch...lại còn giở đủ trò biến thái nữa!

Thế nhưng, giờ đây tại sao cô lại khóc rồi? Tiếng khóc lại không chỉ đơn thuần là buồn bã, chắc chắn có kẻ nào đó đã bắt nạt cô. Không, có khi còn hơn thế!

- Nào, nói cho anh nghe...Rút cuộc là tên nào bắt nạt em? - Cậu rút thêm một tờ khăn giấy đưa cho cô, vẫn không ngừng ân cần hỏi han. Tuy vẻ ngoài bình tĩnh là thế, nhưng trong lòng lại đang vô cùng kích động, chỉ cần một cái tên, cậu nhất định sẽ tự mình hỏi tội hắn, cho hắn một trận nên thân!

-Là...là... - Cuối cùng thì cô cũng chịu thốt thành lời, tuy nhiên lại lắp bắp khó nghe, bởi lẽ câu chữ đang nghẹn ở họng, còn ký ức thì như thước phim, không ngừng chạy trong đầu cô. 

- Không sao đâu, cứ nói với anh đi! - Trong giọng cậu dường như đã có chút không bình tĩnh, thiếu điều nhảy dựng lên. Thế nhưng, cậu vẫn từ tốn xoa lưng cô, vừa là trấn an cô, cũng như là trấn an bản thân mình.

- Là...Dong YoungBae...hắn ta...hắn ta...cưỡng bức em!!! - Cô cuối cùng cũng thu can đảm để nói ra lòng mình, nhưng đến những chữ cuối mà gần như phát điên mà hét lên. 

- Dong YoungBae...anh...anh ta... - Cậu kinh hoàng lặp lại lời HyoRin nói. Tên YoungBae đó, cậu thừa nhận, hắn ta không khác Jiyong là mấy, nhưng chẳng phải trước giờ đều là đem gái ở bar về sao? Tại sao giờ lại động đến HyoRin cô?

- Tối hôm kia, em được cậu chủ lệnh ở phòng YoungBae có việc, nhưng...đêm đó...hắn...hắn chuốc thuốc em.. - Cô vừa nói, giọng lại nghẹn ngào, nước mắt không tự chủ tiếp tục rơi xuống. Đôi mắt vốn đã sưng đỏ, giờ lại thêm phần đỏ hoe - Sáng hôm sau, hắn đem em vào phòng tắm tắm rửa...xong lại... - Nước mắt phút chốc lại ướt đẫm cả khuôn mặt, nhưng cô vẫn cố gắng thốt ra mấy chữ cuối cùng - Đêm qua, hắn mới cho em về phòng.... 

Cái tình tiết có vẻ quen quen...Hình như đã gặp ở đâu đó. Khoan đã, cậu chủ? Là Jiyong sao? Anh ta cư nhiên đem HyoRin trao cho tên YoungBae đó ư?

Cậu nghĩ tới mà không khỏi tức giận, không chút suy nghĩ bèn mở điện thoại ra gọi cho anh.

"Alo...vợ yêu a~" - Đầu bên kia truyền đến giọng điệu ngọt xớt, nếu là thường ngày, cậu sẽ ngại và lúng túng lắm, nhưng không, hôm nay nghe giọng nói này, cậu chỉ càng thấy bực tức hơn mà thôi!

"Jiyong, thành thật khai báo cho tôi, tối hôm kia, anh đã đem HyoRin đi đâu hả?" - Cậu đầu bên này ngoa nguýt nói vài tiếng, giọng điệu cực kì chua ngoa đánh đá. Người ngoài nhìn vào không chừng lại tưởng cậu chính là đang ghen! Giọng điệu y hệt như ăn dấm chua! Lại còn là dấm cực chua!

"Ách, anh...anh nào dám!"

"Còn dám chối? Là tên nào hôm kia chuốc thuốc cho HyoRin, thậm chí sáng hôm sau còn tiếp tục...cô ấy? Đến đêm mới đem về phòng? LÀ AI HẢ?" - Cậu rít lên, đôi mắt cũng trừng lớn. Quả thật, ít người mới có thể trực tiếp cảm thụ bộ dáng cậu khi tức giận, là tức giận nga~ Và Jiyong lại là một trong số ít đấy!

"A...Vợ à...a..anh...ch...cho anh..giả..." 

"KHÔNG CẦN NÓI NHIỀU! Anh quá lắm, dám đem em gái tôi ra cho người khác đùa giỡn! ĐÊM NAY NGỦ MỘT MÌNH, TÔI NGỦ VỚI HYORIN!!" - Cậu bực tức ngắt lời lớn giọng vài câu rồi ngắt máy.

- Seungri...làm....làm vậy ổn không? Cậu...cậu chủ.... - Cô nãy giờ chứng kiến Seungri nổi giận mà cũng không khỏi sợ hãi, tuyệt nhiên không dám lên tiếng một câu nào. Nhưng mà, bộ dạng Seungri nổi giận cũng thật sự rất đáng sợ a ~

- Không sao, kệ hắn ta! - Cậu ra vẻ chẳng thèm quan tâm rồi kéo cô ra khỏi phòng - À, anh quên, thuốc tránh thai... - Cậu lại sực nhớ ra điều quan trọng, định quay lại hỏi nhưng cô đã hiền lành đáp.

- A...YoungBae, hắn cho em uống rồi! 

- Umm...Tốt tốt lắm! Chúng ta đi đầu cho khuây khỏa đi, hôm nay, anh thay Jiyong cho em nghỉ một hôm, không trừ lương nha~! 

--------------------------------oOo-------------------------------

Đầu dây bên kia, có một kẻ đáng thương còn chưa kịp giải thích thì tiếng tút tút kéo dài đã đáp lại.

Ô_ô, YoungBae hắn là người gây ra chuyện này, tại sao giờ người bị trách mắng là anh...

Anh không can tâm! 

"Alo?" - Hắn tỉnh bơ trả lời anh, giọng nói có vẻ vô cùng thỏa mãn, dường như tâm trạng đang rất vui vẻ.

"Tên bóng đèn kia, cậu gây ra mọi chuyện mà sao lại bắt tôi gánh???" - Anh không khỏi kích động hét vào điện thoại.

"Ai, bình tĩnh nào người anh em, cậu nói tôi gây ra chuyện gì?" - Khỏi cần nói cũng biết, đầu bên kia mặt hắn đang nhắn nhó như khỉ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra chỉ thuần túy là nghi ngờ, cũng không có sợ sệt. Hắn chính là chưa bao giờ sợ anh!

"TÊN BÓNG ĐÈN THỐI THA, cậu đem HyoRin làm hơn một ngày, để giờ Seungri biết trách tôi. NÓI XEM, ĐỊNH LÀM THẾ NÀO???" 

"A..Sao..Seungri lại biết?"

"Con mẹ nó, cậu hỏi tôi thì tôi biết hỏi trời à? MẸ KIẾP, CẬU LO MÀ GIẢI QUYẾT CHUYỆN CẬU GÂY RA ĐI!!" - Anh tức giận rống lên rồi ngay lập tức dập điện thoại.

Nếu không phải tên bóng đèn kia, Seungri cũng không giận anh...!

Tên bóng đèn chết tiệt, giờ anh lại phải tính kế để tối nay làm hòa với Seungri a...

Nhưng mà, chẳng phải Seungri nói đêm nay sẽ không ngủ với anh sao? Vậy thì đến cả cơ hội làm hòa cũng không có.

Asshiiiii, TÊN BÓNG ĐÈN CHẾT GIẪM...Ta rủa ngươi lùn hết đời luôn đi!!

"GÌ?" - Đang bực mình mà tên đáng chết kia lại giọi tới, anh không khỏi tức giận tỏ thái độ.

"Này, tôi có cách..Muốn nghe không?"

"Nói xem.."

"Đơn giản lắm...trước hết là...." - Hắn ở bên kia thoải mái đem toàn bộ kế hoạch kể lại cho anh. Trên khuôn mặt điển trai đang nhăn nhó kia, bỗng chốc giãn ra...

Thay thế vào đó, là nụ cười nguy hiểm...

Gấu con, em chết chắc rồi!

[.........]

_TBC_

--------------------------------------------------------------------

Chap sau tiếp tục là H =)) Cho nên thím nào không chịu nổi đả kích thì đừng có đọc ._.

Continue Reading

You'll Also Like

188K 6.9K 13
2 tom dylogii ,,Agony"
154K 22.9K 106
Translation novel Unicode only Zawgyi users များ page မှာဖတ်လို့ရပါတယ်ရှင်
55.2K 1.6K 101
ENGLISH TRANSLATION
88.7K 3.1K 72
I do not own any of the characters. Y/n are a supe. But not a famous one, that didn't work out. Now you are one of the sevens PAs. Maybe, briefly Th...