One Last Time

By chuwariwaps25

..anothet AshMatt FanFic ...What if ,Sarah Geronimo is not The Sarah Geronimo- Popstar Royalty , and Matteo... More

1
2
3 - First Encounter
4 - Impressions
5 - Sealed
6 - Fierce
7
8
9
10 - Target
11 - C.E.O
12 - Love?
13- MASKED
14- Confused
15 - Truth
16 - Broken
17 - Tears
18 - Unexpected
19
20- Finally?
Part 21- Realized
22- Back
23 - Wife Duty
24 - Meet Zeke
25- Let Go
26
27- Father and Son
28- FaceOff
29-Taking Chance
30-Family Day Out
31- Tooooot
32- Is he?
33 - Hongkong Part1
34-HongKong Part2
35-HongKong-Jacuzzi
36- Quentin
37- S.P.G
38-PaThankYouKo
39 - HBD
40-Threat
Part 41- Proposal
42- scared
43- number two
44 - Mole
45-Revelation
46 - RevelationPart2
47-FaceOff
48-GAMEOVER
49 - It's Over
50 -

Epilogue

6.6K 94 24
By chuwariwaps25

..it was a great feeling,undescribable feelings talaga..Sobra sobra...Thank you sa lahat ng nagbabasa, at most especially sa lahat ng nagshashare ng reactions nila thru comments! Thank you!! 😍

.......

" 6 months!! Anim na buwan mo akong tinikis. 6 na buwan akong fasting!! Tapos ngayon tatanungin mo ako kung bakit atat lang?????Ha????" at gigil na gigil itong hinalikan ang asawa. Tawa lang naman ng tawa ni Sarah.

They are now having their honeymoon. The kids were left sa pangangalaga ng mommy ni Matteo. They are now in Fiji. Enjoying the paradise.Just the two of them.

Agad na sinungaban ng halik ni Matteo ang asawa. Sarah on the other hand, kissed him with same intensity.

" Ahhh .. Matt . .wait lang..sandali . ..hep hep," hinarang nito ang kamay sa dibdib ng asawa. Napatingin naman dito si Matteo.

" What is it now?" halatang naiinis na ito . Kamot kamot nito ang batok

But Sarah just smiled.

" Let me do my way " napangiti naman si matteo sa narinig.

" Oh sure.. with pleasure " agad naman lumapit dito si Sarah at tinulak ito .

Napahiga si Matt sa malambot na kama while Sarah remained standing. She stood up in between his legs. Itinukod nito ang isang tuhod sa kama at sadyang idinampi sa nagwawalang alaga ni Matteo..

" Hmmm.. Sarah, naiinip na ako"

" Shut up .. " and she started undressing. Dahan dahan nitong tinangal ang white floral dress nito. She just let it slip through her,leaving her with only two pairs of garments on her body.

" whit wheeew....sexy!!!ganda ng view!!" kagat labing sabi ni Matteo.

Slowly and sexily, Sarah crawled on to bed. Napapaatras naman si Matt until his head touched the headboard. Sarah then put his hands on his head,

" My way ., lovey . .. so just stay put. . .," Sarah told him as she started giving him featherly kisses. Her kissed travelled from his lips , down to his jawline, travelling down to his chest. She started unbuttoning his polo , while giving small kisses all over his broad chest. .

. " Oohhhhh Fuck!! Saaaarahh," Napaungol ito ng malakas when Sarah's starting playing his nip with her lips. Biting and plucking with her lips. She rolled her tongue on his peak and that earned her a loud moan from Matteo.

Nang tuluyan na nitong matangal ng tuluyan ang polo. Sinunod nitong halikan ang abs nito. Matt has this perfectly chiseled abs . Her warm and wet tongue travelled down to his abs. Leaving hot traces. Pababa ng pababa ang halik nito. It even reaches his V-Line, kaya mas lalong lumakas ang ungol nito.

" Sarahhh . .. hurry up!!,"

" Tsss. . .. patience my love..." at sinimulan nitong halikhalikan ang nangangalaiting alaga nito. Though he's still on his boardshort, di maikakailang galit na galit na ang alaga nito . " ahhhhh . .. tangna..ang sarap!! "

Tiningnan ito ng masama ni Sarah.

" Stop cursing.. grabe yang bibig mo ha" kausap nya ito, but her hand's on the waistband of his board short. At sa isang mabilis na hila, tumambad dito ang tirik na tirik na alaga ni Matteo. .. .

" Ohhhh holy heavens,... It's so mad. .I think it grew bigger" nanlalaking matang sabi nito kay Matteo.

" Oohh Fuck!! Stop talking to my stallion Lovey, and start stroking your hand, and eat it!!ahhhhh gahhhd!"

" Asus ang atat. .eto na nga oh!!" and she grabbed it. Stroking up and down. Slowly at first, and eventually, she stroke it faster.

" Ahhhh . . . .ohhhhh Shit!! ahh . . . .mmmm" Matteo closes his eyes as he savors the warmth of Sarah's hand on his shaft. Kamay pa nga lang ng asawa nya, nagwawala na sya, pano na lang kung bibig na nito ang pumalit.

And yes.. . moments later, he felt her warm mouth eating him whole. And this started his temperature going too high. He's shouting hard and his breathing became so heavy. His hand took a full grip of the bedsheet as he's looking at his wife doing magic on his thing.

" ahhhhhhnn...hmmmm..ooohh .ohhh Saaaarahhh!!! ahhh . .. "

" Hmm ... mmm. .loving it???" tanong nito while her warm breath touches his tip. Nanunukso ang mga ngiti nito habang tinititigan sya sa mga mata.

" Super.... " at muli nitong sinakop ang sandata nya. Matt doesnt know anymore kung sai ibabalingang ang ulo nya. Nanghihina sya sa klase ng sensasyong dulot ng ginagawa ng asawa nya. Napasabunot pa ito ng sariling buhok.

" Ooooohhhhh.. Saaarahhh,!! Jeez . .ahhhh,"

Ilang segundo pa ang nakaraan,bago nya pahintuin ang asawa.

"Its my turn now. " Hinila ni Matt si Sarah pataas until they are now face to face. He kissed her hard . He ripped her lacy undies and threw it anywhere. Now both of them are motherly-naked. She gasped hard when he started kneading her right bosom. Palalim ng palalim ang halikan nila. Matt continued caressing her bosom. Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg. She could feel his small bites on her neck . His kisses travelled down to her collarbone., to the valley of her chest, until he eats one of her mountains fully. Para itong sangol na sabik na sabik sa gatas ng ina. Nagpalipatlipat ito ng dibdib habang ang isa nitong kamay ay bumaba na patungo sa hiyas niya.

" ooo God!! Maaaaatt!!! ahhh " his expert right hand starts playing with her clit. While his left, never leaves her bosom. He bites her nips slowly and suck it eventually. Paulit ulit nitong ginawa yun . Her body started arching and convulsing. He inserted his index on her core while his kisses travels south. When he found her gem, he started eating her whole, while his index and middle finger found its way to come in and out of her core.

She fisted his hair and pushed him a bit deeper . He's kissing,sucking every piece of her. Not once she had reached her climax by the intimacy of his mouth and fingers. Matteo never fails to satisfy her and putting her to pedestral.

" Delicious. .. " Matt utterd while cleaning all her juices. Nanghihinag napaliyad sya st ibinagsak ang katawan sa kama. " Now, let me take you over and over again , my Lovey.," ipinosisyon na nito ang sarili in between her thigh. She gasped when he parted her legs and just stared st her for a while. She bit her lower lip to suppresed her scream as he slowly enters her. Nagsimula ang ritmo nila sa mahinang sayaw, hangang sa bumilis ito ng bumilis.

Ipinantay ni Matt ang mukha nilang dalawa habang patuloy na umaarankada...

" Look at me Sarah" sumunod naman si Sarah dito. " I love you so much,," sabi nito sabay labas-masok dito ng mabilis.

She wrapped her arms around his neck while dancing with Matt . Dance, only their bodies understand.

" I love you too ..ahhhh, . .. . ohhhhh . .."

" im going faster now!!" she nodded. .

" Oooh Gaaahhd!! Maaaattt . ahh... ,"

Napuno ng ungol at sigaw ang kwarto nila. The sound of their bodies clasping together and the screams of pleasure enveloped the four walls of their room.

" Come with me Love.," she nodded and kissed him fully. One long thrust, and she felt her insides filled with warm liquid squirted by her husband.

" That was earth-shattering , mind blowing , one of a kind love making! !! " He exclaimed. " grabe lang.. ang sarap . " sabi nito habang nakayakap sa asawa.

" Sapat na bang bayad yun sa anim na buwan kong di pagbigay sayo??" tanong ni Sarah. She's playing with his hair , . Nagtaas ito ng tingin at hinawakan ang magkabila nitong pisngi.

" Six months nyo akong pinagtripan ni Cza ha. .You need to change OB na, ayoko na kay Cza, ang lakas mang trip eh. " natawa naman ito sa sinabi nI Matt tungkol sa plano nila ng pinsan nito.

" actually,it was our ideas, na ipacelibate ka ng six months. Usually naman kasi, after ,2 to 3 months, we are healed already . ."

" ah ganun ..Pwes, prepare yourself for another earth-shattering , mind blowing love making," pagkasabi nito , agad na itong umarangkada!!

" Oohh my Maaaatt!! aaahhhhhh,--

.......

" Babiessss . . .we're home!!"

" Mommy!!!! daddy!!! " sigaw ni Zeke .

Tumakbo ito patungo sa direksyon ko, sinalubon ko agad ito ng mga halik.

" I missed you so much my baby Zeke!!" i hugged and kissed his face . .Nangingiti naman ito sa ginawa ko.

" And i missed you more mom!! and dad too!!"

Agad naman itong binuhat ni Matt. Kinuha ko naman si Kia kay manang Remi na tuwang tuwa na makita kami. Nangigigil na kinintilan ko ito ng maliliit na halik sa buong mukha.

" i missed you babies " Matt kissed Zeke , at pinaliguan din nito ng maliliit na halik si Kia.

Im a hands-on mother. Di na ako pumapasok ng opisina, i turned it over to Jenny. Mas gusto kong maging simpleng may bahay ni Matteo. I do their breakfast everyday at kami din ang katabi matulog ni Zeke at Kia. I made sure, na sila ang magiging priorities ko

" Lovey . . .natahimik kang bigla?" untag ni Matt. I looked at him ,and smiled.

" couldnt believe im a housewife" yun lang ang nasabi ko. Pero laking tuwa kong talaga.

" Hahahaha . .. housewife . .the sexiest housewife . .." he even winked at me. Loko talaga

" Heh!!," at nauna na akong naglakad dito. Mommy's with us now.Pero minsan umuuwi pa din ito ng Cebu . Si Lolo naman ay ayaw talagang iwan ang bahay, kaya madalas binibisita na lang namin sila .

" Hmmm bango bango talaga ni Kia.."nangigil na sabi ni Matt. Tawa ng tawa naman si Kia. Zeke was playing with out baby doll too.

Nahinto lang kami ng tawagin kami ni mommy.

" Guys, halina muna kayo at ng makakain na tayo!"

" Yes mommyLa!!!" sagot ni Zeke.

binaba naman ito ni Matt. Agad namang tumakbo si Zeke dito. Pero bumalik ito at kinuha ang kamay ni Matt.. Hawak hawak ko si Kia habang tinitingnan si Zeke at Matt.
My life's complete. Wala na akong mahihiling pa Lord. Salamat.

" Mommy!! " tawag ni Zeke ..., " i love you so much mommy"

" awwww . .ang sweet naman ng baby boy ko" . . Nilapitan ako ni Matt at kinintilan ng halik sa labi

" Kasi mahal na mahal ka namin. .Ang galing galing mo mag alaga eh'" si Matt

" Oo na .. mga bolero kayong dalawa... Kia , baby , wag ka munang mabilis na lumaki ha.. Baby doll ka namin... baby ka lang muna ha.. Kasi, si kuya Zeke mo, big baby boy na . ."

" Mommy . . . its ok, sabi naman ni daddy, ok lang daw pong mag grow up na agad si baby Kia, kasi on the process naman na daw po so Baby Tres" inosenteng sabi ni Zeke. Nanlaki naman ang mata ko sa kung anong pinagsasabi nito kay Zeke!!

" matteooo??" pero ang loko, tinaasan lang ako ng kilay at kinindata.

" Apat dapat" he said. Di ko magets kung ano yun kaya kumumot ang noo ko.

" Sabi ko. Apat dapat. Apat ang target natin, atleast......."

" Hala!! Hoy, ang sakit kaya manganak!!! Argggghhhhh"

" Hahaha . painless na next time , mahal ko. ." he said sabay yakap sa akin. " baby Kia, magiging ate ka na soon"

" Aba't Mat- - " di ko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla ako nitong halikan sa labi.

" daddy!!! dad!! stop kissing mom!!!!" dinig kong sigaw ni Zeke. Natawa naman ako ng biglang bumitaw si Matt

" seloso" bulong na sabi ni Matt.

" Mana sayo" sagot ko naman .

Na sabay naming ikinatawa.

Today starts the new chapter of our lives. And ive never been excited this much., Looking forward to spending our lives together till we both grow old. Mr and Mrs Guidicelli version two point ow has just been started. ..

... ~•~•~•~•~•~•~•~ END •~•~•~•~•~•~•~•~ ...

Continue Reading

You'll Also Like

376K 14.6K 140
NEW COVER by @deifeelsWP 🥰😍💚 MAICHARD in a series of FICTIONAL conversations. *I swear, in this fanfic, they will always have a HAPPY ENDING! Star...
82.5K 3.2K 38
ayon sa iba, Ang GREATEST LOVE raw ang hinding-hindi mo makakalimutan sa lahat. Ang GREATEST LOVE raw ang nagturo sayo kung paano totoong magmahal...
37.8K 870 60
A story about a simple girl who always had dreamt that her famous-guy idol could finally notice her. One day, her famous-guy idol finally noticed her...
1.2K 69 11
JISOO ALCANTARA AY ANG BABAENG MABAIT,MAGANDA,MATULUNGIN... ULILA NA SYA SA INA BATA PA LANG SYA PATAY NA ITO HABANG ANG TATAY NAMAN NYA AY SUMAKABIL...