[Longfic | GRi aka Nyongtory...

By ZeiZeii

74.8K 4.2K 473

Title: Cho anh yêu em thêm lần nữa! Author: Z E I I Beta: Dino (@GreenDinosaurr) Pairings: ... More

[Chapter 1] Gặp gỡ
[Chapter 2] Công việc mới
[Chapter 3] Biến thái! Đại biến thái!
[Chapter 4] Dong Young Bae
[Chapter 5] Ngày ở công ty.
[Chapter 6] Chút nữa là ám sát..!
[Chapter 7] Khi sự thật được hé lộ, cũng là lúc mọi người biết cậu là ai..!
[Chapter 8] Vạch mặt!
[Chapter 9] Lời nói dối tệ hại nhất!
[Chapter 10]
Thông báo
[Chapter 11] Em là của tôi okay? Hãy tránh xa tên đó ra!
[Chapter 12] Xuân dược
[Chapter 13] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh!
[Chapter 15] Qua đêm tại công ty
[Chapter 16] Hắn ta cưỡng bức em!
[Chapter 17] Tốt nhất em nên lo cho bản thân thì hơn!
[Chapter 18] Đêm vẫn còn dài...
Lảm nhảm đồ
[Chapter 19] Ra ngoại thành
[Chapter 20] Khi Jiyong ghen
[Chapter 21] What Happened!?
Event nho nhỏ :v
...
[Chapter 22] Tốt nhất nên tránh đi.
[Chapter 23] Anh yêu em!
[Chapter 24] Người đàn ông kì lạ
[Chapter 25] Bi kịch từ quá khứ
[Chapter 26] Không muốn trở về

[Chapter 14] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh (tiếp)

2.7K 162 8
By ZeiZeii

~ Cạch..

Cậu thở hổn hển, cả người toát mồ hôi đẩy cửa chạy vào phòng.

- Chậc.. - Anh nhìn cậu vô cùng mệt mỏi thì liếc đồng hồ chép miệng - Em đến đúng giờ thế... - Nói rồi lại thở dài tiếc nuối - Anh đang định...

- ĐỊNH LÀM GÌ?? - Cậu nghe cái kiểu chọc tức ấy mà ruột gan như đảo lộn, trợn mắt gầm lên..

- Không có gì! - Anh nhún vai lắc đầu, bộ dạng vô cùng "ngây thơ" - Ngồi đi! Đi đường lâu chắc mệt rồi!

- Có việc gì? - Cậu hít thở thật sâu *bình tình, bình tĩnh nào* rồi từ tốn tiến đến chỗ sofa ngồi.

- À, định gọi em đi ăn trư...

~ Rầm...

- Ei, vợ à, em sao thế? - Anh chưa kịp nói hết câu mà ai đó ngồi trên ghế đã ngã cái "bịch" xuống đất, liền vội vàng rời khỏi ghế chạy lại đỡ cậu...

-Đồ....đồ.... - Cậu để yên cho anh đỡ dậy, nhưng hơi thở có phần gấp gáp, mắt lườm anh, miệng không ngừng lắp bắp, như sẵn sàng tuôn ra lời chửi rủa. Mẹ nó, anh gọi tôi đến chỉ để ăn thôi à? Ăn, suốt ngày ăn, không ăn cơm thì cũng là ăn người, ăn đi, ăn cho lòi bản họng ra luôn đi!!

- Em sao thế? Bị bệnh sao? - Anh nhìn vợ mình đang căm thù mình như vậy mà trong lòng hốt hoảng, bụng dạ luống cuống tự hỏi bản thân đã làm gì sai sao mà bị người ta lườm thế a~ T^T (chẹp, chắc anh vô tội lắm ha =)) ) 

- Anh có biết...t..tôi...tôi phải CHẠY THẾ NÀO CHO KỊP GIỜ KHÔNG HẢ?? - Cậu nuốt nước bọt, thở gấp, mỗi chữ phát ra ngày một lớn, cuối cùng thành ra lớn tiếng với anh. Nói xong thì gạt tay anh ra, đứng phắt dậy bỏ đi..

- TÔI VỀ! - Cậu giận dữ toan mở cửa phòng, định làm cái kết thật hoành tráng, cơ mà...

- Aa...!! - Trứng rung trong huyệt đạo cậu bắt đầu hoạt động, rung từng đợt nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến cậu dù đang đứng vô cùng hùng hổ cũng phải khuỵu xuống sàn. Anh có vũ khí, anh chơi ăn gian!!

- Em định về sao? - Không còn giọng nói dịu dàng lẫn lo lắng như trước, ý đồ đen tối trong anh thực sự đã hiện rõ. Anh thong thả bước tới gần cậu, tay chạm nhẹ vào vai cậu, lại còn khẽ thì thầm vào tai, nói đoạn lại chìa điện thoại cho cậu xem...là mức 3!

- Đồ...đ..ồ... - Cậu bị thứ trong huyệt đạo làm cho đầu óc quay cuồng, nhưng may mắn vẫn giữ lại chút tỉnh táo, uất hận quay sang nhìn anh...

- Chậc, em nói nhiều quá rồi vợ a~  - Anh chép miệng thở dài, một tay nhấc bổng cậu lên rồi đặt cậu nằm úp xuống bàn, cũng tắt trứng rung đi, tay nhanh chóng cởi quần dài của cậu ra.

~ Cốc cốc.. 

- Tổng giám đốc, liệu tôi có thể vào được không? - Tiếng cô thư ký vang vọng từ ngoài cửa khiến cậu đang trong giấc mộng mà giật mình tỉnh giấc. Chậc, như bình thường cô đã gõ cửa rồi tự vào rồi, chỉ là tổng giám đốc có dặn, nếu vợ ngài đến thì phải hỏi mới được vào, nếu tự ý vào sẽ bị đuổi việc...

Mà cô thì yêu công việc lắm! 

Cho nên là phải nghe lời thôi =))

- Có chuyện gì? - Anh ra hiệu bảo cậu im lặng rồi trầm giọng hỏi lại, trong giọng còn nghe chút khàn đục.

- Dạ, có tài liệu cần chữ ký của ngài! 

- Vợ, em nghĩ sao? - Anh nghe vậy mà khóe một chợt cong lên thành một đường gian xảo, cúi xuống thì thầm hỏi cậu. Quả không ngoài dự đoán, cậu liền ngay lập tức lắc đầu.

- Khi nào tôi bảo thì đem vào, giờ tôi với vợ đang có chút việc! - Nói lưu loát mà mặt không đỏ, tim không đập, rất có phong thái của Tổng Tài!! Anh chiều ý cậu liền ngẩng đầu nói lớn, chỉ có điều, câu chữ không hợp lý lắm!? Khiến cái người đang bị đè xuống nghe xong liền trừng mắt nhìn anh.

- Khụ... - Từ ngoài vang lên tiếng ho khan của cô thư ký - Dạ, tôi biết rồi! - Cô đáp bằng một giọng gượng gạo thiếu tự nhiên, từ bên trong cũng có thể đoán được vẻ mặt cô lúc này..

Đỏ ửng lên vì ngượng..

Và cười tươi vì phấn khích! =)) (chẹp, chị ý cũng là hủ nữ mấy mợ ạ YvY =)) )

- Anh... - Cậu định buông lời chửi anh nhưng câu chữ không hiểu sao lại không thể phát ra?!

À đơn giản thôi, bao nhiêu chữ đều bị anh nuốt xuống rồi..

- Umm...! - Bàn tay anh không an phận mà cởi từng chiếc cúc áo, mò vào trong áo bắt đầu sờ soạng, mà thật kì lạ a~, cả người cậu tại sao lại vì bàn tay đó mà nóng lên vậy? 

Rõ ràng là cậu không có uống thuốc mà! =(( (ăn ở kì ha :v =_=) 

- Umm...! - Gương mặt cậu chợt cứng ngắc khó chịu, anh lại được thể đưa tay xoa xoa đầu nhũ cậu, thi thoảng còn nhéo một cái trêu chọc cậu nữa...

- Hmm...! - Cả người cậu bắt đầu ngọ nguậy, gương mặt lại bị anh giữ lại, thật khó chịu...! 

Anh như nhận ra được điều cậu muốn nói, bèn tạm thời buông tha đôi môi cậu, bắt đầu chuyển hướng xuống cổ, rồi xuống xương quai xanh..

- Aa..ư...Ji..yong..Aa..Dừ..ng..lạ...aa.i! - Cậu theo từng dấu hôn của anh khẽ rên rỉ, nhưng khuôn miệng nhỏ xinh kia vẫn không ngừng buông lời phản kháng, toàn thân bị anh áp chế mà phải dựa vào bàn, cánh tay run run chống ở hai bên, tựa như có thể khiến cậu gục trên bàn bất cứ lúc nào..

- Sao vậy, vợ không thích sao? - Giọng nói anh vẫn trầm mặc khàn đục thế, anh để thân mình áp sát thân cậu, để cậu có thể cảm nhận được thứ nong nóng mà cứng như thép đang cọ vào mông cậu kia. Anh khẽ nói nhỏ vào tai cậu, nói xong còn không ngần ngại cắn nhẹ vành tai cậu nữa..

-Aa..Um...Ng..ười..ngoài....aa..! - Cổ cậu chợt rụt lại vì lời nói vừa rồi, không, thật ra là vì hơi thở anh phả vào tai cậu, khiến cậu giật mình vậy thôi.

- Có làm sao đâu! - Anh vẫn bình thản trả lời, bàn tay không còn mò mẫm ở trên mà bắt đầu chuyển xuống hạ thể, ra phía sau ấn ấn tiểu huyệt cậu, khiến ai kia không nhịn được giật mình run lên, còn phát ra tiếng kêu dâm đãng...

- Hmm...Đừ..ng..mà! - Mặc dù cơ thể thì phấn khích đáp trả là thế nhưng cậu vẫn không ngừng chống cự anh, với hi vọng tìm được một tia sáng le lói cho cúc hoa của mình a~ T^T (kiếp em làm thụ rồi Gấu mỡ =)) Ráng đê cưng :v ) Tuy nhiên, trong mắt Jiyong lúc này, lời nói của Seungri chỉ càng khiến cậu thêm phần dễ thương hơn thôi!

- Sao lại dừng!? - Anh dùng giọng trêu đùa hỏi vặn lại, bàn tay lại tìm đến dương vật bắt đầu kích thích.

- Chậc, xem này, cơ thể em phản ứng như vậy cơ mà! - Anh từ tốn xoa nắn nó, khiến dương vật của cậu nhanh chóng cương lên, phản ứng ngược lại với tâm trí của cậu lúc này. Cậu xấu hổ im lặng, đầu cúi gằm xuống, gương mặt đã phiến hồng vì dục vọng này lại càng thêm đỏ ửng hơn nữa. 

Cả người cậu chợt co lại, có lẽ là vì bụng cậu chợt quặn lại, khiến cậu vô cùng khó chịu. Chỉ trong phút chốc cậu bắn hết ra tay anh, một vài giọt còn rơi xuống quần dài nữa! 

- Aaa...Không...đừng...cho...và..o....aa..! - Cậu nhận thấy thứ đang cương cứng ở đằng sau mình dường như đã bắt đầu chạm đến tiểu huyệt vội hốt hoảng ngăn lại.. - Cò....còn...còn... - Định phân bua nhưng nói nửa chừng lại lắp bắp không thể cất thành lời.. 

- Vì cái này? - Anh cười gian rồi lôi điện thoại ra, bấm bấm cái gì đó liên quan đến thứ đang ở trong huyệt đạo cậu, rồi dễ dàng lấy nó ra...

- Chậc, dính đầy nước rồi nha~! - Anh cầm lên ngắm nghía rồi chép miệng nhận xét (biến thái thấy mẹ -.-, sao tui có thể sản sinh ra giống nòi như anh nhờ -.- ), nói đoạn lại chìa ra trước mặt cậu, khiến ai kia lại thêm một phen xấu hổ phải biết! 

- Vậy là vào được rồi nhỉ? - Anh nghiêng đầu nhìn mặt cậu, mắt chớp chớp hỏi ý cậu, nhưng thực ra không đợi người ta đồng ý đã tự mình tiến vào..

 - AAAaaaa!!! - Toàn bộ cơ thể cậu như bị căng ra, tưởng chừng như tờ giấy sắp bị xé rách ra, gương mặt đều lộ rõ vẻ thống khổ đau đớn...

- Umm...! - Anh không đành lòng để cậu chịu đau đớn bèn lấy môi mình phủ lên môi cậu, gặm mút bờ môi cậu không ngừng, chỉ mong khoái cảm này sẽ đánh át đi cơn đau ở dưới hạ thân..

Nhưng việc gì đến thì cũng sẽ đến, tiếng kêu  đau khổ đó cũng dần chuyển hóa thành tiếng rên rỉ đầy mùi nhục dục..

- Aaa...Lớn...lớn quá! - Cậu khẽ kêu lên một tiếng, thứ bên trong cậu thật quá lớn, chính xác là ngày một bành trướng ra. Chính vì vậy mà vách thịt bên trong cậu lại được đà ôm sát lấy dương vật ngạo kiều của anh..

Khóe môi anh chợt cong lên vô cùng thỏa mãn, anh chính là thích cậu ở bộ dạng thế này, thậm chí còn muốn cậu trở nên dâm đãng hơn nữa (tôi lạy anh -.-) bèn không ngừng thúc thật mạnh vào cậu, vào điểm mẫn cảm ở sâu trong đó...

- Aaa..Nữa...Aaa..Nữa..đi..aaa! - Khoái cảm kéo đến ào ạt như lũ thác, cuốn bay đi chút tỉnh táo còn sót lại trong cậu. Cậu bây giờ dường như là đầu óc trống rỗng, trong tâm trí chỉ còn đọng lại bản chất nguyên thủy, khẽ rên theo từng cú thúc của anh...

Mặt bỗng chốc nhăn lại, rồi nhanh chóng bắn hết vào trong cậu...

Khi nhận ra mọi thứ đã kết thúc, cậu mới mệt mỏi nằm vật ra bàn, mắt nhắm nghiền lại tựa như là đang ngủ...

À không, thực ra là cậu ngủ mà =))

Trong lúc say giấc, cậu cảm nhận được bàn tay ấm áp của ai đó mặc lại quần áo cho cậu, còn nhẹ nhàng bế cậu, y như bế công chúa ý, rồi đặt xuống sofa...

[.....]

_TBC_

--------------------------------------------------------------------------------

Chẹp, đợi nốt chap sau pink rồi sẽ cho vợ chồng trẻ xích mích =)) Cuộc vui sắp tàn rồi mấy bạn trẻ =)))

À quên, dành tặng chap này cho @XsChns, tui giữ đúng lời rồi =)) Giờ đến lượt cô, thi cho tốt vào :v =))


Continue Reading

You'll Also Like

267K 6K 57
❝ i loved you so hard for a time, i've tried to ration it out all my life. ❞ kate martin x fem! oc
656K 15.7K 100
Evelyn Claire Bennett never thought this would happen to her. Not in a million years. How could something that was meant to be temporary have a las...
42K 121 21
Just a slutty whore who needs to get all her thoughts and feelings on a page. Loves being submissive to her dom daddy 🧎‍♀️ DISCORD- jessieleihuyg8t...
36.1K 2K 32
Come and join the family of Kim. See how the Kim family spends the day, including the cool Dada Jin, strict Appa Joon, calm yoongi, overactive hobi...