Giao dịch đánh mất trái tim c...

By hoangtan_lph

783K 7.2K 2.5K

GIỚI THIỆU: Trong quán bar tình cờ gặp được cô gái say mèm tự đấu giá chính mình Vậy mà hắn lại vung tay chi... More

VÀI NÉT VỀ TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT
Mở đầu
HỒI 1: ĐÔI MẮT LẠNH LÙNG NHÌN NHAU
HỒI 2: HẮC ÁM
HỒI 3: NHIỆM VỤ
HỒI 4: DÂY DƯA
HỒI 5: KHỐNG CHẾ
HỒI 6: SỰ DỊU DÀNG THOÁNG QUA
HỒI 8: LÀ TÌNH YÊU SAO?
HỒI 9: ÂM MƯU
HỒI 10: TRÒ ĐÙA CỦA TẠO HÓA
HỒI 11: TRÁI TIM RUNG ĐỘNG
HỒI 12: KHÓ BỀ PHÂN BIỆT
HỒI 13: ĐỂ LẠI DẤU VẾT
HỒI 14: PHƠI BÀY
HỒI 15: VÔ CÙNG CẤP BÁCH [End]

HỒI 7: VỪA LÃNG MẠN VỪA THẤP THỎM

66.1K 522 308
By hoangtan_lph

CHƯƠNG 83

Có quá nhiều chuyện khiến ta bất an

Thành phố ồn ào náo nhiệt làm ta bất an

Tiếng người huyên náo làm ta bất an

Tâm tình thấp thỏm làm ta bất an

Màn đêm yên tĩnh làm ta bất an

Nhưng, lòng người khó đoán, đôi lúc sự lãng mạn dịu dàng ngắn ngủi cũng làm lòng ta bất an.

***

Cảnh sắc bên ngoài tuy tươi đẹp nhưng không hề ảnh hưởng đến không khí lạnh lẽo trong phòng sách.

Sax n đứng bên bàn đọc sách, cung kính nhìn một ông già bên cửa sổ. Ông ta ngồi ngay ngắn trên ghế, đôi mắt không chớp nhìn ra bên ngoài.

Sau một lúc lâu, ông ta chậm rãi lên tiếng...

- Chuyện tiến triển thế nào rồi?

Sax n vừa nghe vậy, vội vàng trả lời: "Lãnh Thiên Dục hình như đã biết tung tích của con chip".

Ông già ngồi trên ghế thoáng giật mình một cái, nhưng chỉ trong nháy mắt, sau đó không nhanh không chậm cất giọng nói: "Nhớ lấy, lần này để người của chúng ta tự mình hạ thủ, Niếp Ngân... hừ, chúng ta không nên quá tin anh ta".

Ông già hừ lạnh một tiếng, cửa sổ thủy tinh phản chiếu lại đôi mắt âm trầm nguy hiểm.

- Vâng, con hiểu! – Sax Ân lập tức đáp lời.

- Còn nữa...

Ông già lại nói tiếp: "Nhớ kỹ, lần này mục tiêu của chúng ta là con chip. Tuyệt đối không được đối đầu trực tiếp, nếu không sẽ rất bất lợi cho chúng ta".

Giọng nói vừa dứt, Sax Ân cũng không trả lời ngay mà ngẩng đầu lên nhìn bóng lưng ông già, trên mặt lộ ra vẻ hung hãn...

- Con không hiểu, lần này là một cơ hội tốt, tại sao không trực tiếp diệt trừ Lãnh Thiên Dục? Còn nữa, bố cũng không cần thiết phải khiêm tốn như vậy trước Lãnh Thiên Dục.

Ông già nghe giọng nói bất mãn của Sax n, không giận mà còn cười, chậm rãi lên tiếng: "Con sai rồi, lần này chúng ta động thủ thì hắn cũng sẽ có chuẩn bị. Hắn là người tâm cơ thâm sâu khó lường, nếu không cẩn thận thì hành tung của chúng ta sẽ bị bại lộ. Bây giờ thời cơ vẫn chưa chín muồi, chúng ta chưa hoàn toàn nắm chắc cơ hội diệt trừ hắn. Ở tiệc sinh nhật Phỉ Tô lần trước, hành động lỗ mãng của con đã khiến hắn cảnh giác".

- Hừ, con muốn xem Lãnh Thiên Dục có thể một tay che trời được bao lâu nữa!

Sax n vừa nghĩ tới chuyện trong tiệc sinh nhật Phỉ Tô lại hận đến nghiến răng nghiến lợi. Lần đó anh ta đã mất hết mặt mũi, thù này anh ta nhất định phải báo.

Ông già khoát tay nói: "Nếu như con không hành động lỗ mãng như vậy thì cũng sẽ không để lại hậu quả, lần này con nên biết thân biết phận chút đi. Mục tiêu chỉ là con chip, không được động vào những thứ khác".

- Con biết rồi! – Sax Ân không tình nguyện lên tiếng.

Khi anh ta chuẩn bị rời khỏi phòng sách, thanh âm nặng nề của ông già lại vang lên...

- Nhớ, phải hành động bí mật, đổ mọi chuyện lên đầu Niếp Ngân và tổ chức BABY-M!

- Vâng! – Sax n đáp.

***

Athenian, khách sạn Callirhoe

Bước chân vào khách sạn này giống như là đặt chân vào thế giới của màu trắng, sắc màu trắng tinh khiết tạo nên nét đặc trưng khiến nơi đây rất nổi tiếng. Chùm đèn được thiết kế trên trần tản ra ánh sáng nhu hòa.

Bên trong có quầy rượu và các phòng ăn lớn nhỏ, phong cách tao nhã cùng bầu không khí hiền hòa. Nơi này chuyên cung cấp những món ăn Địa Trung Hải. Đêm mùa hè, vừa được thưởng thức những món ăn ngon lại vừa được nhìn ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp càng khiến lòng người thêm vui mừng và say đắm.

Phòng hội nghị nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, nhưng bầu không khí lại vô cùng lạnh lẽo và nghiêm túc.

Ánh đèn thủy tinh trong phòng hội nghị tản ra làm người ta hoa mắt, chiếu vào từng gương mặt của mỗi người ngồi ở đây. Mỗi nét mặt đều có vẻ rất bình tĩnh, tỉnh táo và hết sức cẩn thận.

Bọn họ đều đưa mắt nhìn Lãnh Thiên Dục ngồi ở vị trí trung tâm. Phong đứng sau lưng Lãnh Thiên Dục, nét mặt cũng hết sức lạnh lùng.

Tham gia hội nghị lần này là những người có liên quan và mười giáo phụ phụ trách Mafia ở Hy Lạp. Lần này Lãnh Thiên Dục đến đây bề ngoài là để chủ trì hội nghị của gia tộc, nhưng thực chất lại là vì con chip.

- Katel! – Đôi mắt lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục nhìn thẳng vào người đàn ông người Hy Lạp ngồi cách đó không xa.

- Dạ, lão đại! – Người vừa được gọi là Katel là người kế vị chức giáo phụ đời thứ ba của gia tộc A Nhĩ Tây. Khi nghe thấy giọng điệu lạnh lẽo như ma quỷ của lão đại, anh ta rùng mình một cái.

Đôi mắt đen thâm thúy của Lãnh Thiên Dục nhìn vẻ mặt kinh hoàng của anh ta. Sau một lúc lâu, hắn thản nhiên mở miệng nói: "Cậu... không có tư cách làm giáo phụ đời thứ ba của gia tộc A Nhĩ Tây, mau đi ra ngoài đi".

Katel nghe xong, sắc mặt hoảng hốt: "Lão đại..."

Cha của Katel cũng hốt hoảng không kém, nhưng dù sao ông cũng đã trải qua nhiều sóng gió vậy nên có thể khống chế tinh thần tốt hơn.

- Lão đại, tôi biết nếu xét đến tư cách của Katel mà nói thì quả thật là có kém một chút, nhưng tôi không đồng ý nhường vị trí này cho người ngoài.

- Tôi chưa nói rằng cậu ta không có đủ tư cách.

Lãnh Thiên Dục lại hờ hững mở miệng. Hắn nhàn nhã cầm tách cafe màu đen tinh xảo trên bàn khẽ nhấp một ngụm, giọng nói cũng như sắc bén vô cùng bén nhọn và lạnh lẽo.

- Hả... - Cha Katel cũng không hiểu hàm ý của vị lão đại này.

Ngồi ở hai bên, vẻ mặt của những vị giáo phụ khác cũng đầy kinh ngạc, bọn họ biết lão đại đã nói vậy tất sẽ lý do của ngài ấy.

Có thể nói trong phòng hội nghị này, tuổi đời của mấy vị giáo phụ đều lớn hơn Lãnh Thiên Dục rất nhiều. Nhưng khiến cho bọn họ phục tùng không hẳn là bởi cách làm việc quả quyết và dứt khoát của hắn. Trong tổ chức Mafia, bọn họ tin rằng người có thể đứng đầu phải là người có khí thế, nói ít làm nhiều, hành động chuẩn xác. Mà Lãnh Thiên Dục lại chính là người như vậy.

CHƯƠNG 84: KHÔNG THỂ KHINH THƯỜNG

Bạo lực dù khiến người ta sợ hãi nhưng tuyệt đối không thể dựa vào bạo lực mà có được quyền lực. Quyền lực thật sự của Lãnh Thiên Dục biểu hiện ở hai hàng lông mày hơi nhếch lên, động tác gật đầu, khoát tay dứt khoát.

Năm đó Lãnh Thiên Dục trở về tiếp nhận tổ chức Mafia của cha, tiếp quản gia tộc Cascio. Nhưng hắn cũng không đấu đá gì cả, chỉ ở phía sau giật dây, thao túng những gia tộc khác tranh giành cấu xé lẫn nhau, hắn cứ vậy mà ngư ông đắc lợi, trở thành gia tộc có thế lực nhất ở Italy. Trong khi các giáo phụ khác liên tục muốn mở rộng thế lực ra khắp thế giới, Lãnh Thiên Dục lại lặng lẽ củng cố lực lượng, biến gia tộc mình thành gia tộc có thế lực nhất.

Sự biến hóa như vậy đã khiến toàn bộ các giáo phụ của các gia tộc trong giới hắc đạo trên khắp thế giới phải khiếp sợ và kinh hoàng. Chỉ trong vòng hai năm, Lãnh Thiên Dục đã khiến gia tộc Cascio phát triển không ngừng, trở thành gia tộc có thế lực nhất. Sau đó, hắn bắt đầu phản kích, đuổi cùng giết tận. Trong một năm đó, Lãnh Thiên Dục lại càng thêm thâm sâu lạnh lẽo, thủ đoạn hết sức tàn nhẫn khiến tất cả mọi người phải nhìn hắn bằng một con mắt khác.

Hai mươi tám tuổi, Lãnh Thiên Dục đã ngồi lên vị trí lão đại, chẳng bởi lý do nào khác ngoài việc mấy lão già trong tổ chức Mafia sợ hãi trước thế lực đang không ngừng lớn mạnh của gia tộc Cascio, lại càng sợ dã tâm của người trẻ tuổi như Lãnh Thiên Dục.

Sau khi Lãnh Thiên Dục trở thành lão đại, toàn bộ giáo phụ trên khắp thế giới đều lo lắng. Chỉ dựa vào thủ đoạn tàn nhẫn và lạnh lùng của hắn, lợi ích của gia tộc bọn họ khó mà được đảm bảo, nhất là khi hắn đã đủ lông đủ cánh, chỉ cần mấy phát súng là đã giải quyết xong mấy lão già bọn họ. Điều này đủ để khiến tất cả phải thấy khủng hoảng.

Nhưng chỉ không tới một năm, bọn họ đã phải thay đổi suy nghĩ của mình. Việc Lãnh Thiên Dục ngồi lên ghế lão đại đã thay đổi hoàn toàn quy tắc của trò chơi. Dưới sự lãnh đạo tỉnh táo và tàn nhẫn của hắn, các gia tộc lớn chỉ có lợi chứ không hề có hại, cộng thêm chuyện kinh doanh trong giới bạch đạo đã khiến bọn họ có thêm một con đường để sinh tồn.

Vì vậy, đối với vị lão đại hiện tại, toàn bộ giáo phụ đều vừa kính vừa sợ.

Vậy mà Katel lại không hề biết điều này, đây là lần đầu tiên anh ta được diện kiến vị lão đại trong truyền thuyết. Khi thấy năng lực của mình bị phủ nhận, trên mặt anh ta bắt đầu thể hiện rõ thái độ.

- Lão đại, tôi không phục quyết định của ngài! – Katel lớn tiếng nói, đôi mắt màu lam đầy tia máu.

Các giáo phụ khác đều xôn xao bàn tán.

- Katel! – Cha của Katel lập tức quát không cho anh ta lên tiếng. Sau đó, ông cẩn thận nhìn về phía Lãnh Thiên Dục...

- Lão đại, xin ngài...

Lãnh Thiên Dục phất tay ngắt lời ông ta, sau đó ánh mắt hướng về phía Katel: "Nói tiếp đi".

Katel nuốt nước miếng, anh ta cũng nhìn thấy sắc mặt của các giáo phụ khác đã biến đổi. Sau đó, anh ta mở miệng nói: "Ngài có quyền lực tối cao, tất nhiên tôi không dám chọc giận. Nhưng ngài ngồi ở trên cao như vậy, làm sao hiểu rõ được những chuyện của mỗi gia tộc. Trong gia tộc A Nhĩ Tây, tôi đảm bảo ngài không thể tìm được người nào khác thích hợp hơn tôi để ngồi lên vị trí giáo phụ".

- Tôi vừa nói rồi, tôi không phủ nhận năng lực của cậu! – Lãnh Thiên Dục lại lần nữa kiên nhẫn lặp lại câu vừa rồi.

- Tôi không hiểu! – Katel cất giọng nói.

Lãnh Thiên Dục đặt tách cafe xuống, thân thể cao lớn dựa vào thành ghế phía sau, đôi mắt hơi nheo lại đầy khí thế khiến người ta không thể khinh thường.

- Cậu không hiểu? Chẳng lẽ cậu không biết bây giờ Mafia không còn dùng súng và lựu đạn để mở rộng thế lực nữa sao? – Sắc mặt hắn như đóng băng lại, giọng điệu càng thêm lạnh lẽo. http://diendanlequydon.com

Katel ngẩn ra, ánh mắt kiên định giờ lại thoáng qua tia tránh né.

- Năm ngoái, chỉ trong vòng một năm mà cậu đã làm ra những chuyện gì? Tự tay giết chết cả trăm người, trong vòng mười tháng liên tục giết chết 322 đối thủ, tác phong cứng rắn và tàn nhẫn như vậy cũng phải khiến tôi đây bội phục.

Cả người Katel run lên, anh ta không nghĩ ngài lão đại lại có thể biết rõ ràng hành động của anh ta đến thế.

- Chẳng lẽ là vì chuyện đó? – Anh ta kích động phản bác lại.

Lãnh Thiên Dục nhíu mày nói: "Cậu vội vàng muốn phát triển thế lực là không sai, diệt trừ đối thủ rồi lại nhắm vào giới chính trị cũng chẳng sai, nhưng cái hành động kinh doanh sòng bạc thì quá là ngu xuẩn".

- Ngài có ý gì? – Katel vô lực lên tiếng, anh ta cảm thấy bản thân đã bị ngài lão đại nhìn thấu hết.

Mi tâm Lãnh Thiên Dục càng nhíu chặt lại: "Tôi đã từng nói, các người có thể giết người, cũng có thể phóng hỏa, nhưng nhất định phải nộp thuế đúng hạn. Nộp thuế cho chính phủ chính là tiền phí để các người đổi cuộc sống trong trại giam lấy cuộc sống tự do bên ngoài, chuyện này bên Cục Thuế còn có kinh nghiệm hơn cả Mafia. Không phải chúng ta sợ đám người đó, mà đây là quan hệ lợi ích cần thiết. Chúng ta khống chế giới chính trị, điều này hầu hết nghị viên đều biết, nhưng... mỗi loại đều có quy tắc trò chơi riêng, người nào phạm luật thì sẽ phải gánh lấy hậu quả".

Nói tới đây, Lãnh Thiên Dục hơi dừng lại, quét đôi mắt lạnh lẽo nhìn Katel, rồi tiếp tục nói: "Nếu bởi vì cậu coi thường, mấy trinh thám bên Cục Thuế lại thừa dịp này tìm hiểu mọi chuyện, như vậy nội tình sẽ lập tức bị đưa ra ánh sáng".

Katel đột nhiên rùng mình một cái.

- Bọn họ... không phải vẫn phải nhìn sắc mặt chúng ta mà làm việc sao... – Thanh âm của anh ta đã xuất hiện tia kinh hoàng.

- Đó là vì có lão đại ra tay! – Một giáo phụ khinh thường lên tiếng.

Cha của Katel cũng chau mày, ông ta không nghĩ con trai mình lại ở sau lưng vụng trộm làm nhiều việc như vậy.

Lúc này, Phong vẫn đứng sau lưng Lãnh Thiên Dục lại lộ ra tia lo âu. Anh ta cung kính cúi người nói với Lãnh Thiên Dục: "Lão đại, nếu quả thật như vậy, người của cục thuế sẽ đến nhanh...".

- Cứ yên tâm! – Lãnh Thiên Dục khoát tay.

Lời của Lãnh Thiên Dục còn chưa dứt, cửa phòng hội nghị đã lập tức bị đẩy ra...

CHƯƠNG 85: BỊ BẮT

Một người đứng ở cửa đang cười híp mắt, phía sau là mấy người cảnh sát xông vào...

Khuôn mặt tươi cười vừa rồi chính là cảnh sát trưởng Charles, ông ta đã bỏ công theo dõi Katel hơn nửa năm nay.

- Đây chẳng phải là ngài lão đại đáng kính hay sao?

Charles cười quỷ dị, ngạo mạn đi vào trong phòng đến gần Lãnh Thiên Dục.

Phong lập tức đứng lên chặn lại...

- Ông là ai? – Phong tỉnh táo hỏi.

Charles nhíu mày, ngẩng đầu nhìn Phong: "Thật chẳng biết lịch sự gì cả, không thấy tôi đang nói chuyện với lão đại của cậu à?"

- Phong, lui ra đi! – Lãnh Thiên Dục vẫn ngồi yên, điềm nhiên lên tiếng.

- Vâng, lão đại! – Phong lui sang một bên.

Lãnh Thiên Dục hờ hững nhìn Charles, sau đó nghiêng đầu sang Katel: "Cậu hẳn là biết người này".

Mồ hôi lạnh trên trán Katel toát ra...

Hơn nửa năm nay anh ta vẫn trốn tránh việc điều tra của ông ta, không ngờ hôm nay ông ta nhận được tin tình báo tới đây.

Nghĩ tới đây, anh ta lập tức lớn tiếng nói: "Charles, mục tiêu của ông chẳng phải là tôi sao? Được, tôi đi với ông".

Anh ta không muốn vì bản thân mà lại làm liên lụy đến cha và cả gia tộc. Người nắm giữ vận mệnh của gia tộc không phải là cảnh sát trưởng Charles mà chính là vị lão đại đang ngồi kia. Chuyện này mà làm kinh động đến ngài ấy, không biết chừng ngài ấy tức giận sẽ hủy diệt cả gia tộc A Nhĩ Tây mất.

Ai ngờ cảnh sát trưởng Charles lại cười càng càn rỡ hơn: "Vốn là tôi rất có hứng thú với cậu và gia tộc cậu, nhưng hôm nay lại may mắn được gặp các vị giáo phụ của những gia tộc khác, còn cả vị lão đại đáng kính của mấy người nữa chứ. Cậu nói xem, chuyện này làm sao có thể kết thúc dễ dàng như vậy được".

Đôi môi mỏng khêu gợi của Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch lên, đáy mắt toàn là vẻ rét lạnh, hắn không nói gì nữa, đứng dậy...

- Lão đại! – Các vị giáo phụ khác kinh ngạc kêu lên.

Charles vẫn đứng yên nhìn Lãnh Thiên Dục, lát sau cười lạnh một tiếng: "Không hổ là lão đại, như vậy mới đúng chứ, phải tích cực phối hợp với chúng tôi mới đúng!"

Lãnh Thiên Dục quét đôi mắt lạnh lẽo về phía Charles, chậm rãi mở miệng: "Đi thôi".

Nói xong, hắn đi thẳng ra ngoài. Mấy vị giáo phụ khác hơn ngẩn ra nhưng cũng đi theo sau.

***

Trong phòng, ánh đèn chiếu sáng đến từng góc nhỏ, Lãnh Thiên Dục khoanh tay ngồi trên ghế, vẻ mặt lạnh như băng, không hề biểu lộ thái độ gì. Ngồi ngay trước mặt hắn là cảnh sát trưởng Charles.

- Thật không nghĩ hôm nay tôi lại có thể câu được con cá lớn đến vậy! – Charles dương dương tự đắc nhìn Lãnh Thiên Dục, giọng nói đầy khinh miệt.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, chỉ thờ ơ xem ông ta tự biên tự diễn.

Charles cười khẩy: "Đúng là đau đầu thật, tôi phải gọi anh là gì đây? Lão đại? Lãnh tiên sinh? Hay là... tổng giám đốc Lãnh? Thân phận của anh cũng quá phức tạp đấy".

Ông ta vừa nói vừa gõ gõ ngón tay xuống bàn.

Lãnh Thiên Dục mặc kệ ông ta, hai hàng lông mày nhíu lại biểu lộ sự không kiên nhẫn, hắn cúi xuống nhìn đồng hồ trên tay một chút...

Charles giơ tay làm dấu OK: "Được, anh không nói cũng không sao, anh có quyền im lặng".

- Ông là người mới tới? – Lãnh Thiên Dục hờ hững ngước mặt, đột nhiên hỏi một câu.

Charles hơi ngẩn ra, sau đó hơi mất tự nhiên nói: "Mới... mới tới thì làm sao? Bắt đối tượng tình nghi là nghĩa vụ của chúng tôi".

Lãnh Thiên Dục dùng ánh mắt đầy ý vị nhìn ông ta, lát sau, hắn lại lên tiếng: "Muốn nhốt đến lúc nào? Tôi muốn xin bảo lãnh".

- Hả? – Charles nhìn đồng hồ, vẻ mặt càng thêm lúng túng.

Lần này quả thật là chuyện bất ngờ, mặc dù nửa năm qua ông ta đều theo dõi điều tra Katel nhưng với Lãnh Thiên Dục và các giáo phụ khác mà nói, trong tay ông ta không có đủ chứng cứ và thời gian để giam giữ người.

Điều này khiến ông ta rất tức giận. Lúc sau, ông ta hung hăng nói: "Có thể, mỗi người ba mươi vạn EUR".

Lãnh Thiên Dục chẳng nói chẳng rằng, lấy điện thoại di động ra, ấn một dãy số...

- Sai người chuẩn bị bốn trăm vạn EUR! – Hắn lạnh lùng ra lệnh, giọng điệu hết sức lạnh lẽo, nghe không ra hắn đang có ý định gì.

Charles chợt cảm thấy khí lực toàn thân từ từ bị lấy đi...

- Lãnh Thiên Dục, anh đừng tưởng như vậy là xong, anh cẩn thận cho tôi, tôi nhất định sẽ truy cứu đến cùng. Lần này coi như anh may mắn, lần sau...

- Hôm nay tôi sẽ dẫn Katel đi! – Lãnh Thiên Dục lạnh lùng cắt đứt lời đe dọa của Charles.

- Cái gì? – Vẻ mặt Charles đầy giận dữ, Lãnh Thiên Dục đúng là không coi ai ra gì!

Lãnh Thiên Dục cười lạnh: "Tôi thấy trong tay ông cũng chỉ có chứng cứ chuyện Katel không nộp thuế mà thôi, chỉ cần có tiền là có thể giải quyết, không phải sao, cảnh sát trưởng Charles?"

Từ lúc đến đây đến giờ, đây là lần đầu tiên Lãnh Thiên Dục nói nhiều như vậy, nhưng lại khiến Charles á khẩu, không nói được câu nào.

- Lãnh Thiên Dục, tôi quá hiểu ý của anh rồi. "Những giáo phụ tài năng xuất chúng nếu có chết thì cũng phải chết trong xa hoa", những lời này chẳng phải anh vẫn thường hay nói đó sao. Nhưng mà, tôi sẽ không để mấy người được như ý đâu! – Charles thẹn quá hóa giận, quát lớn.

Lãnh Thiên Dục giơ ngón tay lên xoa xoa huyệt thái dương, sau đó không chút tức giận, chỉ lãnh đạm mở miệng nói: "Đây là chức trách của ông, tôi cũng rất hoan nghênh khi có người vội vã muốn đấu trí với tôi như vậy".

- Anh... – Chỉ một câu này của hắn đã khiến Charles nhất thời giận sôi lên.

CHƯƠNG 86: CẢNH TƯỢNG HOÀNH TRÁNG

Nhìn vẻ mặt âm u của Lãnh Thiên Dục, Charles nhất thời không biết phải làm sao. Đúng lúc ông ta chuẩn bị nói gì đó, một viên cảnh sát trẻ tuổi lập tức đạp mạnh cửa phòng thẩm vấn ra.

- Vào đây làm gì? Mù à, không thấy tôi đang làm việc sao? – Charles trong cơn tức giận quát ầm lên. Sự lỗ mãng của Charles khiến viên cảnh sát kia giật mình.

- Cảnh sát trưởng, xin lỗi ngài, tôi không muốn phiền đến ngài, nhưng mà bên ngoài... bên ngoài...

Trên mặt viên cảnh sát lộ ra vẻ lo lắng, nhưng khi anh ta đưa mắt nhìn sang Lãnh Thiên Dục, cả người rùng mình một cái, ánh mắt cũng phải thay đổi, bắt đầu tránh né và sợ hãi.

- Đồ ngu!

Charles thấy bộ dạng của viên cảnh sát lại càng thêm tức tối, ông ta hung dữ hỏi: "Bên ngoài xảy ra chuyện gì?"

Ông ta không thể chấp nhận nổi việc cấp dưới của mình lại sợ hãi đến mức thất thểu như vậy.

- Chuyện đó... chuyện đó... – Viên cảnh sát lau mồ hôi lạnh trên trán.

Lãnh Thiên Dục vẫn tỉnh táo ngồi yên, thân hình cao lớn ngang tàng vẫn hết sức bình tĩnh và tự nhiên như thường.

- Thay vì hỏi cậu ta, sao ông không tự mình đi ra xem đi! – Hắn lãnh đạm ngước mắt lên, không nhanh không chậm lên tiếng.

- Anh...

Charles thấy dáng vẻ tỉnh táo của hắn lại càng thêm giận dữ. Ông ta nắm chặt tay thành nắm đấm, sau đó thở hồng hộc đi ra ngoài...

Khi ông ta đi tới cửa sổ bên hành lang rồi nhìn xuống, cả người liền run lên bần bật, đôi mắt màu lam cũng vì cảnh tượng trước mắt mà tràn đầy kinh hãi...

- Cái này... chuyện gì vậy?

Từ cổ họng của ông ta phát ra một tiếng thét chói tai, giống như bị một bàn tay hung hăng siết chặt ở cổ họng.

Một hàng xe màu đen sang trọng đỗ một loạt dưới khoảng sân rộng lớn trong cục cảnh sát, cảnh sát chia thành hai hàng bao vây gắt gao. Mặc dù không chiếc xe nào phát ra tiếng động, nhưng chỉ như vậy cũng đủ để khiến người ta nhìn thôi cũng phải giật mình.

Charles lui về phía sau mấy bước.

- Cảnh sát trưởng! – Viên cảnh sát ở phía sau đỡ lấy người ông ta, phòng Charles vì kinh hãi mà ngã xuống đất.

Đúng lúc này, có mấy người đàn ông mặc vest đen xuất hiện trên hành lang, dẫn đầu chính là Phong.

- Các anh... bây giờ các anh định khiêu khích công khai đấy à? – Charles đẩy viên cảnh sát ra, quát ầm lên.

Phong nhẹ nhàng giơ tay lên, mấy người đàn ông ở phía sau dừng bước, còn anh ta thì đi tới trước mặt Charles, bên môi nở nụ cười đầy tự tin...

- Cảnh sát trưởng hiểu lầm rồi, những người ở bên dưới chỉ đến để đón lão đại thôi. Ngài cũng biết đấy, không có lão đại, chúng tôi có rất nhiều chuyện không thể giải quyết. Nói thật là hội nghị vừa rồi của chúng tôi vẫn còn chưa kết thúc đâu.

Charles cố nén cảm giác sợ hãi, cười lạnh: "Đón lão đại đi? Tốt, nộp đủ tiền bảo lãnh đi rồi tôi lập tức thả người".

Phong lạnh lùng cười một tiếng: "Hy vọng cảnh sát trưởng nói lời giữ lời".

Ngay sau đó, anh ta quay đầu sang nói với mấy người vệ sĩ phía sau: "Đưa tiền bảo lãnh ra đây".

- Vâng! – Một người vệ sĩ bước lên phía trước, đưa mấy va li xách trên tay đưa đến trước mặt Charles.

- Cái này là... – Charles cảm thấy da đầu run lên từng hồi tê dại.

- Chỗ này tổng cộng là 400 vạn EUR theo đúng lời lão đại của chúng tôi. Chúng tôi đã giao nộp đủ số tiền, ngài cảnh sát trưởng mau thả người đi!

Phong hời hợt nói một câu khiến bệnh tim của Charles suýt thì tái phát: "Làm sao có thể? Vẫn còn chưa tới một tiếng đồng hồ, sao có thể lập tức rút được nhiều tiền mặt như vậy?"

- Nếu ngài cảnh sát trưởng nghi ngờ có thể kiểm tra. Nhưng tôi có lòng tốt muốn nhắc nhở ngài một chút, thời gian của lão đại chúng tôi rất quý báu, nếu ngài kiểm tra thì những người ở bên dưới lại phải chờ thêm một lúc, điều này hoàn toàn không hay lắm đâu.

Gương mặt cương nghị của Phong dần nở nụ cười quỷ dị, thấy thế Charles càng thêm kinh hãi.

- Cảnh sát trưởng... – Viên cảnh sát kia thấy thế, chân đã bắt đầu run lên.

- Im miệng! Đồ vô dụng! – Charles trút toàn bộ tức giận lên viên cảnh sát cấp dưới. Lát sau, ông ta hung hãn nhìn Phong – Cậu... cùng tôi đi làm thủ tục!

Phong khẽ mỉm cười, tao nhã hơi cúi người xuống.

- Nhưng nhớ chuyển lời đến lão đại của mấy người, chuyện này tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua, bảo hắn sau này hãy cẩn thận! – Charles dừng bước, tức giận nhìn Phong rồi quát ầm lên.

- Ngài cảnh sát trưởng nói rất đúng, tôi sẽ chuyển lời đến lão đại! – Phong cong môi đầy vui vẻ, nói từng câu từng chữ.

***

Athenian, phòng tổng thống trong khách sạn Callirhoe

Ánh hoàng hôn dần buông xuống, từng đám mây trắng trên bầu trời chiều như những chiếc lông trắng trên tấm thảm hồng, từ độ cao này nhìn về phía chân trời quả thật khiến cho người ta cảm thấy thư thái.

Cửa chính bị đẩy ra, ngay sau đó, Lãnh Thiên Dục hờ hững xuất hiện, sau lưng hắn là Phong.

Từ sở cảnh sát đi về, Lãnh Thiên Dục lại tiếp tục hội nghị còn đang dang dở, cho tới bây giờ mới vừa kết thúc.

Hắn hút một điếu xì gà, sau đó dựa người vào ghế sofa. Mùi thuốc lá thoang thoảng lượn lờ khắp căn phòng, từng làn khói mờ ảo bay lên hết sức uyển chuyển.

- Lão đại, tên cảnh sát trưởng đó rất phiền phức! – Phong cung kính nói.

Lãnh Thiên Dục gác đùi phải lên chân trái, toàn thân hắn toát ra vẻ lạnh lẽo và mạnh mẽ...

- Bắt đầu từ ngày mai sẽ tiến hành phản kích lại tên cảnh sát trưởng đó! – Đôi mắt lạnh như băng của hắn khẽ biến đổi, giống như một luồng nhiệt nóng từ đáy mắt bốc lên.

Phong đáp lời: "Vâng, xin lão đại phân phó".

Tên cảnh sát trưởng liều lĩnh hiển nhiên không biết mình đã chọc phải mầm tai họa.

CHƯƠNG 87: PHẢN KÍCH TRÍ MẠNG

Lãnh Thiên Dục khom người đứng lên, bước chân tao nhã và thong thả đi đến bên cửa sổ, phóng tầm mắt ra nhìn cảnh vật đẹp đẽ bên ngoài, đôi môi mỏng cong lên đầy lạnh lẽo...

- Tên đó mới được điều tới, vậy nên dạy dỗ một chút, cho hắn nhớ lâu là được! – Ánh mắt hắn đầy vẻ mưu tính sâu xa, nhìn xa xăm.

- Vâng, lão đại! Chúng ta có phải ra mặt không? – Phong nhẹ giọng hỏi.

- Chỉ có ông ta mà bắt chúng ta phải ra mặt à? – Lãnh Thiên Dục không xoay người lại, chỉ hỏi lại bằng một giọng lạnh lẽo, giọng điệu như truyền đến từ địa ngục.

Phong lập tức cúi đầu: "Thật xin lỗi, lão đại, tôi đã suy nghĩ không chu đáo".

Lãnh Thiên Dục giơ tay lên, tiếp tục nói: "Từ ngày mai trở đi, tôi muốn thấy người dân ở đây bắt đầu chỉ trích cảnh sát coi thường nhân quyền. Tung tin ra bên ngoài là cảnh sát trưởng đang đương nhiệm Charles có ý đồ lợi dụng tổ chức Mafia để mở rộng ảnh hưởng của mình, mục đích chính là gây dư luận bất lợi cho ông ta. Như vậy, tòa án sẽ tuyên bố Katel và gia tộc A Nhĩ Tây vô tội!"

Hắn dừng lại, sau đó xoay người, bóng lưng cao lớn che kín những tia sáng của hoàng hôn sau lưng. Hít một hơi xì gà, hắn lại chậm rãi nói tiếp:

- Nếu tôi nhớ không nhầm, nửa năm sau sẽ đến kì tranh cử. Yêu cầu của tôi rất đơn giản, hãy khiến tên cảnh sát trưởng đó tranh cử thất bại liên tục, cuối cùng không cho phép ông ta đảm nhiệm vị trí nữa.

- Vâng, tôi biết phải làm như thế nào! – Phong lập tức hiểu ra ý đồ của Lãnh Thiên Dục.

Lãnh Thiên Dục gật đầu: "Chuyện này làm sạch sẽ gọn gàng vào, tôi không muốn liên lụy đến bất kì người nào trong gia tộc của Mafia".

- Tôi hiểu! – Trên mặt Phong không nhìn ra biểu cảm gì, có thể thấy anh ta đã quen với cách làm việc như vậy của Lãnh Thiên Dục.

- Lão đại, về vấn đề con chip...

Không đợi Phong nói xong, Lãnh Thiên Dục liền ngẩng đầu cắt ngang lời anh ta.

- Phong, người có hứng thú với con chip này không chỉ có chúng ta, còn có Niếp Ngân, thậm chí còn có một người trong bóng tối nữa. Hãy giám sát chặt chẽ động tĩnh hai ngày nay của người giao hàng, còn nữa, trừ Thượng Quan Tuyền ra, người nào khả nghi thì... giết không cần hỏi.

Giọng nói đều đều nhưng lại hết sức lạnh lẽo và tàn nhẫn vang lên.

- Vâng! – Phong đáp lời, sau đó hơi cúi người xuống, đi ra khỏi phòng.

Cả căn phòng bắt đầu trở nên yên tĩnh, rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng tích tắc của đồng hồ, dường như cũng có thể nghe được âm thanh lắng đọng của buổi trời chiều.

Lãnh Thiên Dục đặt điếu xì gà xuống, cánh tay rắn chắc đặt lên thành ghế sofa, toàn thân tràn đầy cảm giác lạnh lẽo. Khi ánh mắt hắn nhìn đến một căn phòng đang có người ẩn nấp, vẻ mặt vốn cương nghị giờ lại hơi dãn ra, hắn khẽ nhếch môi: "Nếu đã tới rồi, sao còn phải trốn? Đi ra đi". Thanh âm của hắn rất thấp nhưng lại nặng như bàn thạch, tỉnh táo và bình tĩnh, không thấy một chút bất ngờ và ngạc nhiên nào.

Không lâu sau, một cô gái có dáng người hoàn mỹ đi ra, vẻ kinh ngạc lướt qua đáy mắt cô, nhưng rất nhanh sau đó, khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ lại khôi phục sự bình tĩnh vốn có.

Cô không phải ai khác, chính là người vẫn luôn theo dõi Lãnh Thiên Dục, Thượng Quan Tuyền!

- Anh đã sớm phát hiện ra tôi ở đây, sao vừa rồi không để thuộc hạ của anh xử lý tôi luôn? – Thượng Quan Tuyền đi tới trước mặt Lãnh Thiên Dục, cáu kỉnh chất vấn.

Đôi mắt thâm trầm của Lãnh Thiên Dục thoáng qua tia đầy hứng thú, hắn mở miệng nói: "Tôi thích... một mình chơi với cô".

Thượng Quan Tuyền siết tay thành nắm đấm... hận không thể lập tức đấm vào khuôn mặt anh tuấn lạnh lẽo của hắn ngay lập tức.

- Hẳn là khá vất vả khi theo dõi đến tận nơi này! – Lãnh Thiên Dục đưa tay bóp bóp trán, từ tốn nói một câu.

- Lãnh Thiên Dục, anh cố ý giả vờ hồ đồ đúng không? – Thượng Quan Tuyền cười lạnh một tiếng, sau đó ngay lập tức kề con dao vào cổ hắn.

Lãnh Thiên Dục không tránh cũng không né, chỉ ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Tuyền, đôi mắt thâm trầm khó dò, từng đợt sóng nhỏ khẽ nhấp nhô trong đáy mắt mà chính hắn cũng không phát hiện ra. Nhưng vẻ mặt hắn rất nhanh sau đó đã chuyển sang lạnh như băng.

- Cô tới đây có hai mục đích, một là con chip, hai là cô nhi viện. Hai chuyện này khiến cô buộc phải đi theo tôi.

- Lãnh Thiên Dục, đồ hèn hạ, chuyện con chip tạm thời không nhắc đến, tại sao Lãnh thị lại gửi giấy bắt di dời cô nhi viện? – Ánh mắt Thượng Quan Tuyền như mũi kiếm đâm thẳng vào đôi mắt thâm thúy của Lãnh Thiên Dục, thanh âm cũng hết sức lạnh lẽo.

Đúng lúc cô đang điên cuồng chạy trốn khỏi Niếp Ngân, đêm đó Vận Nhi gọi điện thoại cho cô, khóc sướt mướt nói cho cô biết Lãnh thị đã gửi giấy thông báo bắt di dời. Vì Lãnh Thiên Hi vừa đúng lúc có việc phải ra nước ngoài nên cô ấy chỉ có thể nói chuyện này cho Thượng Quan Tuyền.

An ủi Bùi Vận Nhi vài câu, cô liền đi tới Hy Lạp. Cô biết mọi chuyện đều do Lãnh Thiên Dục cố ý, dù sao cô cũng có nhiệm vụ, nợ cũ nợ mới tính luôn một lần!

Trước việc lên án của Thượng Quan Tuyền, Lãnh Thiên Dục không tức giận chút nào. Hắn nhìn con dao đang kề cổ mình một chút, khẽ nhíu mày: "Chúng ta nhất định phải nói chuyện bằng bạo lực sao?"

Thượng Quan Tuyền cố gắng nén lửa giận trong lòng, thu con dao lại.

- Bỏ qua cho cô nhi viện đi, ân oán giữa hai chúng ta tôi không muốn liên lụy đến người vô tội! – Cô cố gắng giữ cho giọng nói của mình thật bình tĩnh. Dù sao cũng là vì cô nhi viện, không thể nói giọng đầy sát khí với hắn được.

Bị người khác thao túng, Thượng Quan Tuyền rốt cuộc cũng hiểu được cảm giác đó là thế nào.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục cao thâm khó lường, hắn ngẩng đầu nhìn cô chăm chú, bên môi cong lên nụ cười lạnh, trong mắt cũng tràn đầy ý cười. Hắn giơ cánh tay dài ra, đột nhiên kéo lại...

Thượng Quan Tuyền còn chưa kịp kêu lên, cả người đã ngã vào trong ngực Lãnh Thiên Dục, ngay lập tức cô đã ngồi lên chân hắn!

Ngay sau đó, cánh tay cứng rắn như sắt của Lãnh Thiên Dục ôm thật chặt Thượng Quan Tuyền, hơi thở nồng đậm của đàn ông nhẹ nhàng quẩn quanh bên tai cô, mờ ám giống như một đôi tình nhân...

- Anh... – Thượng Quan Tuyền cảm thấy mặt hơi nóng lên, lập tức lấy tay chắn trước ngực hắn.

- Dùng từ "ân oán" để hình dung mối quan hệ của hai chúng ta? Cô bé ngốc, từ đó không thích hợp cho lắm đâu! – m thanh khàn khàn từ miệng hắn vang lên, mang theo chút tình cảm mờ nhạt...

CHƯƠNG 88: KÌM CHẾ

Thân người nhẹ như cành liễu của Thượng Quan Tuyền bị Lãnh Thiên Dục ôm rất chắc, không thể nhúc nhích được.

- Anh muốn thế nào thì mới bỏ qua cho cô nhi viện? – Cô đè nén cảm giác rung động trong lòng, cất giọng hỏi.

- Tôi đã nói yêu cầu của mình rồi, chẳng qua là cô không đồng ý đấy chứ!

Hắn lạnh nhạt trả lời, giọng nói nồng đậm như loại rượu ngon thượng hạng nhẹ nhàng vang lên bên tai cô, như lời thì thầm của những đôi yêu nhau.

Thượng Quan Tuyền cố gánh tránh né hơi thở nóng bỏng này...

- Anh... tránh xa tôi ra một chút đi!

Cô dùng hết sức đẩy hắn ra, nghiêng đầu nhìn khuôn mặt anh tuấn, hơi thở dần trở nên dồn dập.

- Anh không có trái tim à, tôi tuyệt đối sẽ không làm cái gì mà người phụ nữ của anh đâu, lại càng không muốn đi tranh cướp tình cảm với những người phụ nữ khác. Thủ đoạn của anh ti tiện như vậy, cho dù đạt được mục đích đi chăng nữa nhưng rốt cuộc là có ý gì?

Lãnh Thiên Dục nheo mắt lại, vẻ mặt luôn thâm trầm giờ lại hiện rõ tia hứng thú: "Tôi làm việc chỉ xét đến kết quả, không quan tâm đến quá trình. Cho nên dùng thủ đoạn gì không quan trọng, quan trọng chính là... đạt được mục đích".

Mấy chữ cuối cùng nặng như bàn thạch đè vào lòng Thượng Quan Tuyền.

Nụ cười châm chọc lạnh giá dần cong lên bên môi Thượng Quan Tuyền...

- Đúng vậy, tại sao tôi lại có thể quên mất anh là ma quỷ không có nhân tính chứ!

Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch đôi môi mỏng, vẻ mặt lạnh lùng không có bất cứ dấu hiệu nào của sự tức giận. Hắn chỉ càng ôm chặt Thượng Quan Tuyền vào lòng hơn, sau đó khẽ tì cằm lên đầu cô, hít mùi hương thơm ngát từ tóc cô, sau đó nhắm mắt lại.

- Lãnh Thiên Dục, anh...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy tim càng đập mạnh hơn, cảm giác dịu dàng này cô chưa từng được trải qua khi ở bên Niếp Ngân, cảm giác này giống như là với người yêu.

Trời ơi!

Cô đang nghĩ cái gì thế?

Thượng Quan Tuyền kéo lý trí của mình trở về. Dịu dàng ư? Tại sao cô lại dùng từ này để hình dung người đàn ông này chứ?

Cô càng giãy giụa nhưng cũng không thể đọ lại cánh tay rắn chắc của người đàn ông. Từ trên đỉnh đầu truyền đến tiếng cười trầm thấp khiến cô cảm thấy khổ sở hơn.

- Cô còn nhúc nhích trên đùi tôi như vậy, tôi sẽ cho rằng cô đang quyến rũ tôi đấy! – Lãnh Thiên Dục nhắm hai mắt, không nhanh không chậm cất lời.

Thượng Quan Tuyền lập tức ngồi im, cô quá hiểu hàm nghĩa trong lời nói của Lãnh Thiên Dục, hơn nữa cô cũng có thể cảm thấy rõ ràng thứ nóng bỏng ở bên dưới...

- Anh đúng là đồ chuyên làm những việc tàn nhẫn, ngay cả người của cảnh sát cũng không làm gì được anh, ông trời đúng là không có mắt mà! – Thượng Quan Tuyền không thể nhúc nhích nhưng cái miệng nhỏ nhắn vẫn không buông tha hắn.

- Cho nên cô phải nhớ kỹ, hôm nay cô cũng biết những người đó không thể động đến tôi được! – Giọng điệu bình tĩnh của Lãnh Thiên Dục nghe vào tai Thượng Quan Tuyền như một hồi chuông cảnh báo trong lòng.

Lãnh Thiên Dục vốn đang nhắm mắt giờ lại chậm rãi mở ra, đôi mắt tản ra khí lạnh, bàn tay càng siết chặt Thượng Quan Tuyền hơn...

- Cảnh sát trưởng Charles có thể tìm ra phòng hội nghị của khách sạn nhanh đến thế, có lẽ phải kể đến công lao của cô.

Vẻ mặt Thượng Quan Tuyền hết sức cảnh giác, sau đó cô nở một nụ cười lạnh: "Đúng, chính tôi đã cung cấp thông tin, chẳng qua không nghĩ tới cảnh sát trưởng lại hèn nhát như vậy".

- Mục đích của cô chính là muốn trì hoãn thời gian của tôi, sau đó cướp đi con chip! – Lãnh Thiên Dục dễ dàng đoán được suy tính của cô.

- Xem ra mọi chuyện anh đều rõ như lòng bàn tay, từ lúc bắt đầu đã đặt sẵn bẫy, chỉ nhìn tôi từng bước đi vào thôi sao?

Thượng Quan Tuyền không chút gấp gáp và giận dữ, cô càng thêm bình tĩnh như thường.

Cô có lẽ đã quên mất, Lãnh Thiên Dục chính là một người am hiểu sâu sắc về chính trị và luật pháp, những ảnh hưởng của hắn ở bên ngoài khiến người ta phải hoa mắt chóng mặt, mà những cơ quan chấp pháp lại chỉ có thể đứng yên, không làm gì được. Đây cũng chính là người lãnh đạo tối cao của tổ chức Mafia.

Xem ra lần này cô thua rồi!

Lãnh Thiên Dục nhìn cô, thấy vẻ bình tĩnh khác thường đó liền lên tiếng: "Cô đã biết là bẫy mà vẫn còn bước vào?"

Thượng Quan Tuyền cười khổ: "Lần này nhiệm vụ của tôi chỉ là con chip, Lãnh Thiên Dục, tôi có thể nói cho anh biết, tôi sẽ công khai đi cướp con chip đó, đến lúc đó xem ai ra tay nhanh hơn".

Lãnh Thiên Dục nghe xong, đôi mắt thâm thúy bắn ra những tia sắc nhọn, không biết hắn đang nghĩ gì. Dần dần, đôi môi mỏng nhếch lên: "Nếu cô muốn một mình đấu với tôi, tôi có thể cho cô cơ hội này..."

Thượng Quan Tuyền lạnh lùng cười một tiếng, cáu kỉnh chất vấn: "Lãnh Thiên Dục, anh đang đánh giá quá thấp năng lực của tôi hay là đánh giá quá cao năng lực của bản thân mình vậy?"

Lãnh Thiên Dục cũng cong lên nở nụ cười lạnh lẽo, chậm rãi nói: "Tôi nghĩ cô sẽ không ngốc đến mức đối đầu trực tiếp với cả năm đại gia tộc, như vậy sẽ khiến tổ chức của cô gặp bất lợi".

- Gặp người tàn nhẫn như anh, tôi đã chuẩn bị tinh thần từ lâu rồi. Nhưng mà... cô nhi viện là chuyện khác, anh hãy rộng lòng giúp đỡ! – Thượng Quan Tuyền có thể đến đây thì đã nghĩ hết mọi cách, vì nhiệm vụ cô sẽ toàn lực ứng phó, vì cô nhi viện cô nhất định sẽ tạm nhân nhượng cầu xin hắn.

- Rộng lòng giúp đỡ? – Lãnh Thiên Dục cất giọng đầy hứng thú, giọng nói trầm thấp và quyến rũ khiến người ta phải run rẩy.

Thượng Quan Tuyền ngước mắt nhìn hắn...

Đôi mắt đen và trong suốt của cô khiến người ta nhìn vào như muốn tránh né, nhưng cũng rất hấp dẫn khiến người khác muốn tìm hiểu đến tận cùng.

Ngón tay thon dài của Lãnh Thiên Dục khẽ vuốt ve gương mặt của Thượng Quan Tuyền, đáy mắt thâm trầm khiến người ta phải hoang mang.

- Tôi là thương nhân, vậy mà cô còn cố cò kè mặc cả với tôi... – Hắn dừng lại một chút, nhìn sâu vào đôi mắt cô như muốn nhìn thấu tâm tư của cô – Nếu cô có thể "bán" bản thân mình trong vòng bốn ngày, đổi lại cô nhi viện sẽ an toàn.

CHƯƠNG 89: BỐN NGÀY TRAO ĐỔI

- Anh... anh vừa nói cái gì? – Thượng Quan Tuyền kinh ngạc lên tiếng, đôi mắt tràn đầy vẻ nghi ngờ. Cô nhìn thẳng về phía người đàn ông đang ôm chặt mình, không đoán ra hàm nghĩa trong lời nói của hắn.

Lãnh Thiên Dục thản nhiên nói một câu: "Trong vòng bốn ngày, tôi muốn cô chủ động dâng lên cơ thể tuyệt mỹ của cô để tôi hưởng thụ". Sau khi nói xong, hắn vô cùng nghiêm túc nhìn cô, đôi mắt đen chớp mấy cái khiến người khác phải sợ hãi.

Đôi mắt hắn rét lạnh mà hung ác và nham hiểm, trái tim Thượng Quan Tuyền như đông cứng lại, sống lưng cứng đờ.

Hắn không nói đùa, hắn đang rất nghiêm túc!

Hắn rất nghiêm túc muốn đoạt lấy cô, hơn nữa, hắn đang sử dụng thủ đoạn để bức bách cô, muốn cô phải khuất phục!

Kinh ngạc mãi, dần dần cô bắt bản thân phải tỉnh táo, nói từng câu từng chữ: "Anh đúng là đang nằm mơ giữa ban ngày...".

Tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng cô đã bắt đầu dâng lên cảm giác bất an, chính cô cũng cảm thấy không chắc chắn...

Hắn là một người đàn ông đáng sợ, vì đạt được mục đích mà sẵn sàng dùng thủ đoạn, nhất định sẽ không hành động không quang minh lỗi lạc.

Nếu như hắn muốn lấy cô nhi viện ra để uy hiếp cô, mẹ kiếp, cô sẽ đấu với hắn.

Lãnh Thiên Dục bỗng cúi xuống gần cô, đôi mắt đầy hung ác nhìn thẳng vào đôi mắt đen trong veo như muốn nhìn thấu tâm tư cô, khiến cô không cách nào trốn thoát được...

- Cô cũng quá rõ rằng tôi không nằm mơ giữa ban ngày, còn nữa... – Hắn dừng lại một chút, sau đó ánh mắt thay đổi, sắc bén như băng.

- Dù cô và Thiên Hi có quan hệ như thế nào thì cũng lập tức chấm dứt cho tôi. Dù cô và nó có ước hẹn gì đó với nhau, tôi cũng tuyệt đối không đồng ý, cho nên cô đừng có hy vọng gì nữa.

Thượng Quan Tuyền vừa nghe hắn nói vậy, cả người ngẩn ra, đầu óc cũng căng thẳng, không ngừng cố gắng tiếp thu...

Ước hẹn? Ước hẹn gì cơ?

Chẳng lẽ anh Thiên Hi vì cô nhi viện nên đã nói dối Lãnh Thiên Dục?

Nghĩ tới đây, cô bỗng ngước mặt nhìn Lãnh Thiên Dục, trong mắt đầy vẻ tức giận...

- Lãnh Thiên Dục, anh không phải là người à, anh hiểu rất rõ quan hệ của tôi và anh Thiên Hi, tại sao lại vẫn muốn như vậy?

Mặc dù ban đầu đúng là cô nhất thời kích động lấy Lãnh Thiên Hi ra làm bia đỡ đạn, nhưng cô không hề nghĩ tới Lãnh Thiên Dục lại có thể tàn nhẫn tuyệt tình đến vậy, ngay cả em trai mình cũng không bỏ qua.

Lãnh Thiên Dục không muốn giải thích gì, hơn nữa hắn cũng chẳng bao giờ phải giải thích, chỉ thản nhiên nói: "Tôi sẽ nói rõ cho cô nghe, bốn ngày nữa sẽ đến ngày giao dịch con chip, đến lúc đó xem cô có bản lĩnh cướp nó không".

Nói tới đây, ánh mắt hắn đầy ý tứ nhìn Thượng Quan Tuyền, giống như đang bắn ra những mũi dao sắc nhọn. Khuôn mặt anh tuấn của hắn đầy thâm thúy, lát sau, hắn thấp giọng nói: "Ở lại đây trong bốn ngày, bỏ qua những thành kiến của cô với tôi, bỏ qua cái nhiệm vụ ma quỷ đó, để tôi thấy được một mặt khác của cô, chuyện này không phải là rất tốt sao?

Tạm bỏ qua tất cả...

Sóng mắt Thượng Quan Tuyền khẽ động, thoáng cái lại khôi phục sự tỉnh táo vốn có...

- Nếu như tôi không đồng ý, cô nhi viện sẽ trở thành vật hi sinh? – Cô thản nhiên nói, trong giọng nói lộ ra chút đau lòng.

Ánh chiều tà buông xuống, Lãnh Thiên Dục nhàn nhã dựa lưng vào ghế sofa, đôi mày rậm lạnh như băng khẽ nhíu lại, bên môi cong lên nụ cười đầy ý vị thâm trường, ung dung quan sát sự thay đổi trên nét mặt cô.

- Đúng! – Hắn thốt ra một chữ hết sức đơn giản.

Hô hấp của Thượng Quan Tuyền lập tức trở nên dồn dập...

Đột nhiên, cô cảm thấy như bản thân đang bị bóng tối bao vây, che hai mắt cô lại.

- Lãnh Thiên Dục, anh đúng là đồ ma quỷ! – Cô vô lực lên tiếng, vẻ kiên cường trong ánh mắt cũng từ từ biến mất...

Cô cảm thấy trước mắt như xuất hiện một xoáy nước, không ngừng hút cô vào trong đó, dù có kháng cự thế nào cũng không thể thoát khỏi, dần dần bị bóng tối cắn nuốt... Dù cô có giãy giụa thế nào thì xoáy nước vẫn ngày càng gần, càng ngày càng gần...

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô dần trắng bệch, sắc mặt Lãnh Thiên Dục không khỏi trầm xuống, đôi mắt thoáng qua tia lo lắng...

Hắn bình tĩnh nhìn cô...

Vẻ bình tĩnh che giấu sự hung ác nham hiểm càng làm người ta thấy bức bách...

- Tự nguyện trở thành người phụ nữ của tôi trong bốn ngày để đổi lấy an toàn của cô nhi viện, chẳng lẽ cô cho rằng như vậy vẫn không đáng giá? Hoặc là, cô đang sợ...

Lãnh Thiên Dục cố ý dừng lại, nhìn thẳng vào mắt cô.

Thượng Quan Tuyền dường như có thể nghe thấy tiếng run rẩy của trái tim, cô vô thức nhìn Lãnh Thiên Dục: "Sợ? Tôi sợ cái gì chứ?"

Hắn rốt cuộc muốn nói gì?

Lãnh Thiên Dục càng nhìn sâu vào mắt cô, giữ chắc khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, đôi mắt hắn mang theo tia nghiền ngẫm và tìm tòi, không hề chớp mắt quan sát mỗi sự thay đổi trên sắc mặt cô, giọng điệu chậm rãi mà tàn ác: "Cô sợ... sẽ yêu tôi".

- Anh... anh nói bậy! – Thượng Quan Tuyền theo phản xạ có điều kiện kêu to lên, hoảng hốt né tránh ánh mắt hắn, trong lòng dâng lên cảm giác bối rối.

- Nói bậy? – Vẻ mặt có phần mềm mại dịu dàng của Lãnh Thiên Dục hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hơi thở lạnh lẽo khiến người khác phải sợ hãi.

Bàn tay hắn cố ý bóp mạnh hơn, cảm giác đau đớn khiến cô cảm thấy khó có thể hít thở. Nhưng câu nói lạnh lùng tàn khốc tiếp theo của hắn lại khiến tâm trí cô tỉnh táo trở lại: "Với yêu cầu của tôi, cô có đồng ý hay không thì nói nhanh đi, tôi không có nhiều kiên nhẫn đâu".

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô càng trở nên trắng bệch...

Cô biết Lãnh Thiên Dục nói được làm được, hắn lợi dụng Lãnh thị để uy hiếp cô nhi viện cũng chính là để nói cho cô biết, phải thuận theo ý của hắn, nếu không hậu quả sẽ không thể tưởng tượng nổi.

CHƯƠNG 90: BỊ QUẢN CHẾ

- Tôi không hiểu...

Thượng Quan Tuyền cố nén cảm giác choáng váng, bàn tay mảnh khảnh che chắn trước ngực, ngón tay trắng bệch, khớp xương lộ rõ hoàn toàn thể hiện tâm tình rối loạn của cô.

- Tôi không hiểu anh giữ tôi lại rốt cuộc là để làm gì? Hơn nữa...

Cô cố gắng giữ vẻ tỉnh táo, dừng lại một chút, thầm hít sâu một hơi rồi tiếp tục nói: "Anh biết rõ nhiệm vụ lần này của tôi là lấy con chip, tại sao còn nói thời gian giao dịch cho tôi biết? Chẳng lẽ anh tự tin đến vậy sao?"

Cô ngước mắt lên hỏi hắn.

Lãnh Thiên Dục nhíu mày, ánh mắt bén nhọn, giọng nói lạnh lẽo: "Tôi nói rồi, tôi thấy hứng thú với cô, còn về việc nói thời gian giao dịch cho cô..."

Hắn cười lạnh một cái, nhưng ánh mắt không có tia vui vẻ nào: "Cô đáp ứng yêu cầu của tôi, coi như tôi thuận nước đẩy thuyền mà thôi".

Nhìn nụ cười lạnh bên môi hắn, Thượng Quan Tuyền đột nhiên cảm thấy sống lưng lạnh toát...

- Bốn ngày? Chỉ cần tôi ở bên anh bốn ngày, anh sẽ tha cho cô nhi viện Mary sao? Anh đảm bảo chứ? – Đôi mắt trong veo của cô dần dần bị sự lạnh lẽo thay thế.

- Đúng, chỉ cần cô tình nguyện làm người phụ nữ của tôi trong bốn ngày, tôi đảm bảo cô nhi viện sẽ bình an vô sự, tôi muốn...

Lãnh Thiên Dục duỗi tay, vuốt mấy sợi tóc đen nhánh của cô ra sau lưng, động tác tuy mờ ám nhưng lại lộ ra hơi thở lạnh lẽo: "Sau bốn ngày, hứng thú của tôi với cô sẽ biến mất".

Bên cạnh Lãnh Thiên Dục không thiếu phụ nữ nhưng chưa từng có ai giống Thượng Quan Tuyền, khiến hắn nảy sinh cảm giác hứng thú như vậy. Chuyện này là lần đầu tiên trong đời hắn, vì đối với hắn, phụ nữ chẳng qua cũng chỉ là công cụ phát tiết mà thôi, hắn chưa từng giữ người phụ nữ nào ở bên cạnh mình.

Thượng Quan Tuyền ngồi im, ánh mắt trong suốt khiến người ta khó có thể nắm bắt được.

Hắn là người mạnh mẽ và luôn muốn chinh phục, vẻ tỉnh táo và khí chất của cô khiến hắn có cảm giác trước nay chưa từng có. Chỉ cần nhìn cô hắn đã cảm thấy tràn đầy hưng phấn, cảm giác muốn chiếm hữu trời sinh từ từ sôi trào như muốn bùng phát ra bất cứ lúc nào.

Cô cố gắng bình tĩnh, hắn lại càng muốn cô. Hắn muốn thuận theo cảm giác mãnh liệt của mình, quyết định muốn cô!

Bốn ngày là đủ rồi chứ, nếu như chẳng qua chỉ là hứng thú nhất thời thì bốn ngày hẳn là quá đủ rồi.

Lãnh Thiên Dục nói một câu như mũi kiếm lạnh giá đâm thẳng vào trái tim Thượng Quan Tuyền.

Cô chau mày lại, không biết tại sao khi nghe những lời này, cô lại thấy đau xót!

Tại sao lại có thể như vậy? Đáng lẽ cô phải căm phẫn mới đúng, tại sao khi nghe câu đó trong lòng lại mơ hồ có cảm giác mất mát!

Một lát sau, vẻ tái nhợt trên mặt Thượng Quan Tuyền lại càng thêm bi thương, bên môi nở nụ cười nhạt, ánh mắt không hề vui vẻ mà lại trống rỗng khiến người ta cảm thấy tan nát cõi lòng...

- Tôi đồng ý với anh, nhưng nếu anh nuốt lời, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho anh! – Cô cất cao giọng như muốn phát tiết.

Lãnh Thiên Dục không nói gì nữa, đôi mắt thoáng qua tia ảm đạm không dễ phát hiện.

***

Không khí bữa ăn tối xa hoa đến mức dọa người. Chỉ là một bữa ăn mà đầu bếp đứng đầu thế giới chuẩn bị không dưới mười món, trong đó gồm cả món chính và món phụ kết hợp với nhau, cùng rượu ngon, món tráng miệng là bánh ngọt, những món ăn như từ khắp nơi trên thế giới quy tụ hết về Hy Lạp.

Đèn thủy tinh trên trần xoay tròn chiếu những vầng sáng lấp lánh phối hợp với đặc điểm kiến trúc độc đáo của Hy Lạp, cả phòng ăn như một thế giới trong thần thoại khiến người ta phải cảm khái trong lòng.

Nhìn toàn cao lương mĩ vị trước mặt, Thượng Quan Tuyền thầm thở dài, sau đó ngước mắt nhìn thẳng vào Lãnh Thiên Dục, bên môi nở nụ cười lạnh: "Xem ra anh rất thích dùng tiền để lấy lòng phụ nữ".

Lãnh Thiên Dục tao nhã cắt một miếng thịt bò, chỉ tùy ý liếc nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Thượng Quan Tuyền, thản nhiên nói: "Tôi không cho rằng cô là loại phụ nữ có thể dùng tiền để lấy lòng".

Nói xong, hắn dùng dĩa xiên miếng thịt bò vừa cắt đưa lên môi Thượng Quan Tuyền...

Thượng Quan Tuyền không ngờ hắn sẽ có hành động như vậy, trên mặt hiện lên vẻ không tự nhiên, vô thức nhìn bốn phía.

- Không cần nhìn, chỗ này tôi bao hết rồi, trừ nhạc công ra sẽ không ai thấy hết. Há mồm ra! – Lãnh Thiên Dục thấy vẻ mặt cô như vậy, trong lòng cảm thấy khó chịu, lạnh giọng nói.

- Tôi... tôi thích ăn món ăn nhẹ một chút... – Vì bị hắn nhìn thấu tâm tư, Thượng Quan Tuyền hơi lúng túng.

- Cô cũng nên ăn nhiều một chút đi!

Lãnh Thiên Dục ngắt lời Thượng Quan Tuyền, đôi mắt càng tối lại.

Tay hắn vẫn cố chấp cầm dĩa xiên thịt bò để bên môi như muốn đấu cùng cô.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục toát ra vẻ cố chấp, nếu như cô không nghe lời hắn, hắn nhất định sẽ không buông tha...

- Tôi tự mình ăn...

Thượng Quan Tuyền đáp lại, hành động này khiến cô thấy rất lạ, hơn nữa lại còn cùng ăn một bộ dao dĩa với hắn...

Nhưng khi cô thấy vẻ tức giận trong ánh mắt hắn thì lập tức ngừng lại.

Đôi mắt thâm thúy của Lãnh Thiên Dục khẽ chớp đầy uy hiếp...

Không biết tại sao, khi nhìn vào ánh mắt hắn, cô lại có thể hiểu được ý của hắn...

"Nếu không há miệng ra ăn thì cứ chờ đấy!"

Hết lần này tới lần khác cô lại làm theo vào sự uy hiếp của hắn...

Người đàn ông đáng ghét này, có gì mà hắn không làm được chứ!

Thật là bực mình. Nhưng không còn cách nào khác, dù sao hiện tại cô cũng đang bị quản chế!

CHƯƠNG 91: BỊ QUẢN CHẾ (2)

Thượng Quan Tuyền nhìn miếng thịt bò, không tình nguyện mà mở miệng ra, chỉ hận miếng thịt trong miệng cô không phải là hắn...

À mà không đúng, nếu thế thì lại càng ghê tởm hơn. (Edit bởi Diễn đàn Lê Quý Đôn). Vốn là miếng thịt bò hảo hạng mà qua suy nghĩ vừa rồi lập tức khiến cô cảm giác như mình đang nhai sáp nến, mà quan trọng hơn là miếng thịt lại bị nghẹn lại, nuốt không trôi...

Khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ cố kìm nén đến đỏ bừng, đôi mắt đầy vẻ cố chấp...

- Sao? Không ngon à?

Lãnh Thiên Dục đưa mắt nhìn, lập tức đã nhìn thấu tâm tư của cô, bên môi cong lên nụ cười nhạt.

- Anh đã cất công chuẩn bị, tôi đương nhiên phải hưởng thụ bữa ăn này rồi! – Thượng Quan Tuyền hận đến mức bặm môi, dấu răng nổi rõ lên.

- Vậy thì ăn nhiều đi, con gái gầy quá sẽ không được lòng đàn ông đâu!

Lãnh Thiên Dục để dao dĩa xuống, lấy khăn giấy ra tao nhã lau khóe miệng, mọi hành động đều lộ ra khí chất quý tộc cao quý.

- Anh...

Thượng Quan Tuyền vô thức cúi đầu nhìn mình, khi cô phát hiện ý cười trong mắt Lãnh Thiên Dục, khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên nóng bừng lên.

Cô thẹn thùng nhìn phản ứng của hắn, khuôn mặt vốn luôn kiên nghị vậy mà giờ lại đang cười.

Trong lòng hắn hiểu rất rõ Thượng Quan Tuyền mê người đến mức nào, nhưng không biết tại sao mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, trong lòng hắn lại dâng lên cảm giác hơi đau lòng...

Đau lòng?

Là đau lòng sao?

Chẳng phải chỉ là một công cụ để giải tỏa dục vọng trong thời gian ngắn thôi sao?

Hắn không biết, cũng không muốn biết!

- Chẳng lẽ trong đầu anh chỉ suy nghĩ đến mấy chuyện bậy bạ thôi sao?

Thượng Quan Tuyền giận dữ nhìn hắn chằm chằm, hai má hơi ửng đỏ trên gương mặt xinh xắn dưới ánh đèn thủy tinh lại càng thêm phần mỹ lệ và kinh động lòng người.

Hắn ngước mắt, đôi mắt đầy vẻ tự tin và khí phách của bậc vương giả.

- Giữa đàn ông và phụ nữ, ngoài chuyện đó ra còn có những chuyện khác à? Còn nữa, tôi cũng không cho rằng đó là một chuyện bậy bạ! – Hắn thản nhiên nói ra suy nghĩ của mình.

Trong đầu hắn lại hiện ra vòng eo nhỏ nhắn của cô bị bàn tay hắn siết lấy, ngón tay hắn như đang trêu chọc cô. Sau đó, hơi thở nóng bỏng lướt qua, mơn trớn lấy da thịt cô... như hoàn toàn muốn đoạt lấy...

Nghĩ tới đây, cổ họng của Lãnh Thiên Dục khô khốc, đôi mắt tối đi, giống như đang ở trên thảo nguyên rộng lớn với cái bụng đói, thèm thuồng nhìn cao lương mỹ vị trước mặt.

- Anh... tôi thấy loại người như anh, phải gọi là "lợn giống" mới đúng!

Thượng Quan Tuyền bất mãn kháng nghị nói, sau đó cô lập tức cảm thấy đôi mắt đang dần trở nên thâm trầm của Lãnh Thiên Dục, ý thức được mình lỡ lời, cô hơi cúi đầu xuống...

- Này, Lãnh Thiên Dục! Anh... anh nhìn tôi như thế làm gì?

Bị hắn nhìn chằm chằm, hơn nữa trong đôi mắt ấy còn tràn đầy dục vọng, Thượng Quan Tuyền đã quá quen thuộc với ánh mắt đó rồi.

Dường như cảm thấy trái tim đang sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, cô vô thức nhìn xung quanh. Trời ạ, người đàn ông chết tiệt này, không lẽ hắn định ở nơi công cộng mà gây khó dễ cho cô...

- Cô yên tâm, ít nhất tôi sẽ không để cho thằng đàn ông khác được nhìn thấy cơ thể xinh đẹp mê người của cô đâu.

Lãnh Thiên Dục hơi híp đôi mắt lại, thần thái lạnh lẽo như một con báo nguy hiểm, khuôn mắt anh tuấn khiến người ta phải nén thở...

- Đúng rồi, vừa rồi cô gọi tôi là gì? – Giọng điệu hời hợt đầy mùi nguy hiểm vang lên.

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu, dũng cảm nhìn thẳng vào mắt Lãnh Thiên Dục: "Lợn giống! Tôi vừa gọi anh là lợn giống! Nghe rõ chưa?"

Cô không tin hắn lại gây khó dễ cho cô ở nơi công cộng thế này!

Cả người cô bị hắn quản chế đã đành, chẳng lẽ không thể cho cái miệng của cô đòi lại chút công bằng được sao?

Dù sao Thượng Quan Tuyền cũng mới mười tám tuổi, dù trải qua nhiều sóng gió vẫn chỉ là cô gái mười tám tuổi. Dù cô có thạo đời, tỉnh táo và giết người không chớp mắt thì đôi lúc vẫn toát ra tính cách trẻ con giống với lứa tuổi.

Lãnh Thiên Dục tất nhiên cũng cảm nhận được điều này, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang tức giận và tính khí trẻ con của cô đang "lên án" hắn, khuôn mặt lạnh lẽo cứng rắn lại cảm thấy có chút ấm áp lướt qua khiến tim hắn đập nhanh hơn.

Đôi mắt hắn khẽ chớp, vẻ sắc bén bắn ra như kiếm rút khỏi vỏ, đầy khí phách bức người. Chớp thêm lần nữa, lại như thu kiếm vào vỏ, ánh mắt ánh lên tia khác thường, trong lòng hắn đã có chủ ý...

Đôi mắt rét lạnh nhìn cô, hắn không nói gì, cũng không biểu lộ gì, không có bất kì hành động nào, chỉ lẳng lặng nhìn cô...

Khuôn mặt cương nghị anh tuấn lại hết sức bình tĩnh đó khiến người ta không khỏi hoảng hốt trong lòng...

- Lại đây! – Sau một lúc, thanh âm trầm thấp của hắn vang lên, lạnh như băng, phảng phất lời mời gọi của ma quỷ.

Trong mắt Thượng Quan Tuyền đầy vẻ cảnh giác, cô không ngốc, sao có thể chủ động lại gần ma quỷ được.

Thấy vậy, hắn nheo mắt lại, đáy mắt như lưỡi dao sắc bén...

- Tôi nói lại đây!

Lãnh Thiên Dục không tăng thêm ngữ điệu, giọng điệu nhàn nhạt, hơi thở lạnh lẽo phảng phất quanh lỗ tai cô, xuôi xuống từng lỗ chân lông khiến cả người cô như đông cứng lại...

Bàn tay bé nhỏ nắm chặt lại, sau đó cô cố nén cảm giác sợ hãi, từ từ buông lỏng ra...

Cô chậm rãi đi về phía hắn, Thượng Quan Tuyền lớn như vậy nhưng đây là lần đầu tiên bị người khác uy hiếp như thế. Chết tiệt thật, nếu như có cơ hội cô nhất định sẽ báo thù! Để cho hắn biết Thượng Quan Tuyền cô không phải là người dễ bị trêu chọc.

Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch môi, đáy mắt lạnh như băng dần thay bằng sự hài lòng.

Khi Thượng Quan Tuyền không tình nguyện đi đến trước mặt hắn, hắn duỗi tay ra, kéo cô ngồi lên đùi mình...

- Lãnh Thiên Dục, anh điên rồi! – Thượng Quan Tuyền sợ hãi thiếu chút nữa kêu to, bàn tay nhỏ bé kéo kéo tay hắn.

Khuôn mặt hờ hững của Lãnh Thiên Dục không có chút tình cảm, vẻ thâm thúy lạnh lẽo như đá cẩm thạch. Bàn tay to lớn của hắn nắm chặt hai tay đang giãy giụa của cô đưa ra sau, không nhanh không chậm cúi người xuống, thân hình cao lớn gần như đè cô lên bàn, hoàn toàn đem hơi thở của mình bao vây lấy cô.

Hắn cúi xuống ngậm lấy đôi môi mềm mại, hắn đang đói khát như lữ khách trên sa mạc tìm được nguồn nước, ra sức hút lấy hút để, dường như muốn đem cô nhập vào người mình. Nụ hôn điên cuồng kích tình, bừng bừng như ngọn lửa.

- Này...

Cô trợn to mắt, ngực đập phập phồng, nụ hôn điên cuồng của hắn như con sóng lớn, nháy mắt bao vây lấy cô...

Bàn tay tà ác cách một lớp vải mỏng phủ lên nơi căng tròn của cô...

Thượng Quan Tuyền cố gắng hít thở, mỗi hơi thở hít vào phế quản toàn là hơi thở bá đạo của hắn...

Hai tay muốn kháng cự nhưng lại bị hắn giữ chặt ở sau lưng.

Cô vô lực, không thể ngăn cản hắn, chỉ có thể bị động trong ngực hắn, cô cắn môi không để phát ra tiếng rên rỉ...

- Lãnh Thiên Dục, đừng như vậy... buông tôi ra...

Không còn cách nào khác...

Sự cự tuyệt của cô chẳng có sức thuyết phục là mấy.

Lãnh Thiên Dục hôn lên chiếc cổ trắng nõn của cô, chuyên tâm lưu lại những vết hôn...

Cảm giác vừa đau vừa buồn buồn ở cổ kích thích vào trái tim... khiến cô run rẩy...

Lúc lâu sau, Lãnh Thiên Dục mới ngẩng đầu lên, thả hai tay cô ra...

Đôi mắt thâm thúy của hắn hài lòng nhìn vết hôn của mình như những đóa hoa đẹp đẽ nở rộ trên người cô...

Thượng Quan Tuyền thở hổn hển, đôi mắt trong như làn nước trừng trừng nhìn hắn, đáy mắt dâng lên cảm giác tủi thân khó có thể phát hiện. Cô yên lặng nhìn hắn như đang chất vấn.

Nhìn khuôn mặt quật cường của cô, Lãnh Thiên Dục lại cảm thấy rất thoải mái...

- Đối với những đứa trẻ không lễ phép thì phải phạt!

Hắn thản nhiên nói, làm như không có chuyện gì xảy ra, ngồi nghiêm chỉnh lại, hai hàng lông mày kiên nghị khiến cô không thoải mái.

Lãnh Thiên Dục vòng tay qua người cô, cầm dao dĩa lên, lấy một miếng bánh ngọt đưa lên miệng cô: "Ăn nhiều vào...".

m thanh khêu gợi lại có chút quan tâm vang lên, giống như bác sĩ lấy kẹo dỗ trẻ con uống thuốc. Đáng tiếc là, đứa trẻ này cũng quá ngang bướng, chỉ liếc mắt chứ không thèm dao động.

- Không muốn... – Thượng Quan Tuyền rất tức giận, đưa tay đẩy ra.

Leng keng! Tiếng kêu thanh thúy vang lên, dao dĩa rơi trên nền đá cẩm thạch phát ra âm thanh chói tai.

Thượng Quan Tuyền kinh hãi kêu một tiếng, bàn tay nhỏ bé lập tức che đôi môi đỏ mọng lại, cô không nghĩ lại như vậy!

Lãnh Thiên Dục ngước mắt nhìn cô, đôi mắt sâu thẳm không nhìn ra vẻ tức giận... chỉ yên lặng nhìn cô. Trong lòng cô lại thêm sợ hãi...

- Thật xin lỗi, tôi... tôi không cố ý! – Trong lòng cô dâng lên cảm giác bất an, dù gì vừa rồi hắn cũng không có ác ý gì.

Lãnh Thiên Dục không nói một câu nào. Lát sau, sự sắc bén trong mắt dần tản đi, mặc cho người phục vụ lau dọn.

Thượng Quan Tuyền lúng túng ngồi trên đùi Lãnh Thiên Dục, muốn rời đi nhưng không thể thoát khỏi bàn tay đang nắm chặt của hắn. Cô cảm thấy mất hết cả mặt mũi.

Đúng lúc đang trong tình thế khó xử, từ phòng ăn khác lại truyền đến tiếng trẻ con cười khanh khách.

Cô sợ hãi, lập tức nhìn về hướng tiếng cười phát ra, nhưng vì cách bài trí của phòng ăn nên không nhìn thấy ai.

Lãnh Thiên Dục hiển nhiên cũng nghe thấy, mi tâm chau lại, hắn lạnh lẽo hỏi người phục vụ đang cung kính đứng bên: "Sao vẫn còn có người khác ở đây?". Đôi mắt đen bắn ra tia sắc nhọn lạnh lẽo.

Người phục vụ bị hắn dọa sợ đến giật mình, lập tức đáp lời: "Thật xin lỗi, Lãnh tiên sinh, chúng tôi đã ngăn cản nhưng vị tiên sinh đó vẫn nhất quyết đi vào, cho nên... cho nên...".

Lời của anh ta còn chưa dứt, Lãnh Thiên Dục lại nghe thấy âm thanh còn to hơn truyền đến... âm thanh của tiếng trống lắc!

Hơn nữa...

- Triệt nhi, gọi bố nuôi đi! – m thanh trầm thấp đầy vui vẻ truyền đến.

Người phục vụ sợ đến tái mét mặt!

Thượng Quan Tuyền kinh ngạc mở to hai mắt!

Đôi mắt Lãnh Thiên Dục cũng khẽ chớp... Triệt nhi?

Lát sau, hắn lại khôi phục vẻ mặt như cũ, vậy mà khuôn mặt kiên nghị lại nở một nụ cười.

Giọng điệu của người đàn ông này, hắn quá quen thuộc!

Ngay sau đó, Lãnh Thiên Dục buông Thượng Quan Tuyền ra, bước chân vững vàng đi về phía căn phòng kia.

- Lãnh... Lãnh tiên sinh, cái này... Tiểu thư...

Người phục vụ đổ đầy mồ hôi lạnh, anh ta không thể ngăn cản, lập tức nhìn Thượng Quan Tuyền bằng ánh mắt đáng thương.

Thượng Quan Tuyền cũng không lên tiếng, ngạc nhiên đi theo sau hắn.

CHƯƠNG 92: CUNG QUÝ DƯƠNG KÌ QUẶC

Tiếng đàn vi-ô-lông hòa cùng tiếng đàn dương cầm cao quý tạo thành những nốt nhạc yên bình và tao nhã vang lên khắp phòng ăn. Thượng Quan Tuyền đi theo sau Lãnh Thiên Dục, thẳng tới phòng ăn kia.

Nhìn từ phía sau, cô thấy bóng lưng cao lớn khá giống Lãnh Thiên Dục của một người đàn ông, bên cạnh anh ta là chiếc xe đẩy trẻ con, trong xe có một đứa bé xinh xắn khả ái...

Trẻ con?

Thượng Quan Tuyền thấy mặt đứa bé kia, cảm thấy đứa bé này nhìn hơi quen!

Đại não nhanh chóng tìm kiếm... à, đúng rồi, đứa trẻ này không phải là cô đã gặp khi ở hồ nước ước nguyện sao?

Là... con của Lăng Thiếu Đường?

Thượng Quan Tuyền có trí nhớ rất tốt đã lập tức nhớ ra.

Nhưng mà... Lăng Thiếu Đường đâu? Người đàn ông đưa lưng về phía cô chắc chắn không phải Lăng Thiếu Đường!

Lúc cô vẫn còn đang nghi ngờ, Lãnh Thiên Dục đã ngồi xuống đối diện người đàn ông. Sau đó hắn nhìn về phía Thượng Quan Tuyền, ý bảo cô cũng ngồi xuống cạnh hắn.

Sau khi ngồi vào chỗ, Thượng Quan Tuyền hoàn toàn đối diện với người đàn ông...

Một người đàn ông rất đẹp trai! Khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao, vẻ ngoài thoạt nhìn rất phóng đãng nhưng ánh mắt lại khiến người khác không thể khinh thường!

Người này...

Thượng Quan Tuyền đang nghĩ xem đã gặp người này ở đâu...

- Này, tôi nói này, hai người nhìn đủ chưa? – Giọng nói dễ nghe của người đàn ông vang lên.

Lãnh Thiên Dục vẫn nhàn nhã ngồi im, nhìn hiện tượng kỳ lạ trước mặt. Sau đó chau mày nói: "Quý Dương, sở thích cũng cậu cũng thật đặc biệt".

Trên người Cung Quý Dương mặc một chiếc áo sơ mi siêu cấp khoa trương. Nói khoa trương cũng không phải là chỉ bộ dạng của Cung Quý Dương khi mặc chiếc áo này, mà là trên chiếc áo sơ mi của nam lại in hình một cô gái nóng bỏng!

Trời ạ!

Khi Lãnh Thiên Dục thấy Cung Quý Dương, hắn cảm thấy khí huyết trong người như đang chảy ngược lại. Cung Quý Dương bị cái gì kích thích vậy?

Còn nữa, sao đứa bé này lại trong tay cậu ta?

Ai biết được khi Cung Quý Dương nghe Lãnh Thiên Dục nói mình như vậy liền vội vàng lấy tay che kín mặt...

- Anh nhận nhầm người rồi, Quý Dương là ai chứ, tôi không biết hai người, mau đi đi!

Ánh mắt anh ta toát ra vẻ mất tự nhiên!

Nói cái gì vậy?

Vẻ bất mãn lướt qua ánh mắt Lãnh Thiên Dục, ngay sau đó, hắn ngang tàng đứng lên, kéo tay Cung Quý Dương đang che mặt ra...

- Cung Quý Dương, muốn tớ giúp cậu khôi phục trí nhớ không? Hả?

Thanh âm dù cứng rắn lạnh lùng nhưng vẫn có thể nghe ra chút nhẹ nhàng.

Thượng Quan Tuyền kinh ngạc nhìn hai người trước mặt!

Đúng, người này chính là tổng giám đốc của Cung thị - Cung Quý Dương. Cô nhớ là mình đã từng nhìn qua người này trên báo, tạp chí hoặc là trên TV. À, bổ sung thêm một chút, ngoại trừ các thể loại về kinh tế ra, anh ta đều xuất hiện trên trang nhất các tạp chí giải trí.

Báo chí đều nói rằng người đàn ông này rất phong lưu đào hoa, bên người không lúc nào không có phụ nữ, hàng đêm sênh ca!

Hừ, đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, người thế nào thì bạn cũng y như vậy, xem ra tứ đại tài phiệt đều cùng một hạng người với nhau cả!

Nhưng mà... sao anh ta lại phủ nhận thân phận mình trước mặt Lãnh Thiên Dục chứ?

Lúc này, bên môi Cung Quý Dương nhếch lên nụ cười tà mị, anh ta cũng không phản kháng, chỉ vỗ vỗ tay Lãnh Thiên Dục: "Đùa chút thôi, làm gì mà nghiêm túc thế chứ. Còn nữa, bộ dạng này của cậu sẽ dọa hai đứa trẻ con bên cạnh đấy".

Hai đứa trẻ con?

Lãnh Thiên Dục bỏ tay Cung Quý Dương ra, đôi mắt bén nhọn nhìn lướt qua xe đẩy trẻ con!

Chỉ có Triệt nhi! Không có Lạc nhi!

- Quý Dương, tớ sẽ lập tức tìm cho cậu bác sĩ khoa thần kinh nổi tiếng nhất! – Hắn thản nhiên lên tiếng.

Quần áo trên người cậu ta đã khiến hắn khó có thể chấp nhận, giờ lại còn nói năng linh tinh nữa, gần đây hắn đâu có nghe thông tin Cung thị bị khủng hoảng kinh tế gì đâu.

- Tớ rất bình thường! – Cung Quý Dương nhíu đôi mày rậm kháng nghị nói, anh ta quá hiểu hàm ý trong lời Lãnh Thiên Dục.

- Chính xác là hai đứa trẻ con mà. Triệt nhi bên cạnh tớ, còn có bên cạnh cậu nữa...

Anh ta dừng lại một chút, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Thượng Quan Tuyền, xấu xa cười một tiếng: "Trong mắt tớ, trẻ vị thành niên vẫn là trẻ con, không tính là phụ nữ".

- Anh nói ai là trẻ con? Ai là vị thành niên? Tôi mười tám tuổi rồi! – Thượng Quan Tuyền vừa nghe anh ta nói mình như vậy, nhất thời cao giọng.

- Hả? – Cung Quý Dương cố ý làm ra vẻ kinh ngạc, mắt chữ O mồm chữ A, sau đó ánh mắt chuyển sang Lãnh Thiên Dục, đưa tay chỉ vào hắn...

- Người ta mới mười tám tuổi, đang ở độ tuổi thanh xuân phấp phới, hơn nữa còn là trọng điểm bồi dưỡng của quốc gia, Thiên Dục, cậu đúng là trâu già gặm cỏ non.

Ngay sau đó, tiếng cười quái dị vang lên.

Thượng Quan Tuyền nhìn Cung Quý Dương như nhìn quái vật. Trời ạ, người đàn ông này... đúng là không đàng hoàng.

Nhưng khi cô phát hiện Cung Quý Dương ở phía đối diện vẫn đang nhìn mình, ánh mắt cô đột nhiên trở nên sắc bén...

- Này, anh nhìn gì?

Người đàn ông này nhìn qua thì không đến nỗi nào. Gương mặt anh ta lúc nào cũng nở nụ cười đầy xấu xa, lông mày hơi nhếch, giống như lúc nào cũng rất vui vẻ, cong cong như ánh trăng lưỡi liềm trên bầu trời đêm, nhưng nụ cười lại đầy vẻ bỡn cợt!

CHƯƠNG 93: ĂN KÉ

Người đàn ông này rốt cuộc là thế nào vậy? Trong tứ đại tài phiệt cô đã được gặp ba người, cả ba đều khiến người ta khó có thể nắm bắt, Lãnh Thiên Dục khiến ta không rét mà run, Lăng Thiếu Đường thì cuồng ngạo, còn Cung Quý Dương đang ở trước mặt đây, cô thật không biết phải dùng từ gì để hình dung anh ta nữa. Quái dị? Phải là không đứng đắn mới đúng! Còn một người là Hoàng Phủ Ngạn Tước cô chưa gặp, nhưng nghe nói anh ta rất tao nhã lại có phần thâm trầm và bí hiểm.

Thấy Cung Quý Dương không hề chớp mắt nhìn Thượng Quan Tuyền, ánh mắt đầy vẻ không đàng hoàng, Lãnh Thiên Dục nhíu mày không vui. Hắn vô thức đưa tay kéo Thượng Quan Tuyền lại, để cô dựa vào vai hắn. Giọng nói lạnh như băng vang lên: "Nhìn đủ chưa?"

Cung Quý Dương không hề sợ hãi, đan hai tay vào nhau, sau đó dường như nhớ ra điều gì, anh ta hét to lên phá vỡ không khí tao nhã của phòng ăn: "À, tớ nhớ ra rồi, Thiên Dục, cô ấy không phải là người mà cậu tốn một tỷ đô la để mua đêm đầu tiên đấy chứ...".

Ngay lập tức, thanh âm của Cung Quý Dương biến mất trong tay Lãnh Thiên Dục!

- Ngậm ngay miệng lại, cậu lắm chuyện quá đấy!

Lãnh Thiên Dục đứng lên bịt kín miệng Cung Quý Dương, giọng điệu đè nén đến mức thấp nhất: "Còn để tớ nghe được chuyện này lần nữa, cậu chết chắc!"

Bị bịt miệng nên Cung Quý Dương không thể nói được, chỉ có thể giơ hai tay lên đầu ra hiệu đầu hàng...

Không ngờ trong mắt Lãnh Thiên Dục lại ánh lên tia vui vẻ không dễ phát hiện, sau đó hắn buông tay ra.

Khụ, khụ...

Cung Quý Dương suýt nữa bị Lãnh Thiên Dục bịt miệng đến không thể thở, anh ta hít sâu mấy cái, bất mãn nói: "Tớ nói này Thiên Dục, chúng ta từ nhỏ đã là bạn của nhau, cậu định giết người diệt khẩu đấy hả?"

Lãnh Thiên Dục ngồi yên, hai tay khoanh trước ngực nhìn Cung Quý Dương, lãnh đạm nói: "Nói đi, sao lại thành ra cái bộ dạng này? Còn nữa, sao Triệt nhi lại ở đây cùng cậu?"

- Cậu thắc mắc nhiều thế?

Cung Quý Dương vươn vai một cái, hắng giọng trả lời: "Ở Mỹ tớ gặp được một cô gái đáng ghét...".

Anh ta dừng lại một chút, sau đó tao nhã nhấp một hớp rượu.

Lãnh Thiên Dục vẫn ngồi yên nhìn Cung Quý Dương, cực kì nhẫn nại chờ anh ta nói tiếp.

Để ly rượu xuống, Cung Quý Dương tiếp tục nói: "Cô ấy cho rằng tớ chỉ là dạng con ông cháu cha không có triển vọng gì cả, nếu chỉ có hai bàn tay trắng thì cũng chỉ là tên ngốc không làm nên trò trống gì, thậm chí còn không thể sinh tồn trong thế giới này. Cậu nói xem, làm sao tớ nhịn được?"

Nói xong, anh ta phiền não giơ tay lên vuốt vuốt tóc.

- Sau đó thì sao? – Lãnh Thiên Dục cầm ly rượu người phục vụ vừa đưa tới, nhẹ nhàng thưởng thức một hớp, thờ ơ hỏi.

- Thì đánh cược thôi! – Cung Quý Dương phun ra vài chữ như vậy.

- Cô ấy nói chỉ cần tớ có thể xuất phát từ Bắc Mỹ rồi đi vòng quanh châu u rồi trở về là thắng, đương nhiên là được mang theo tiền bên người. Tớ làm sao có thể để một cô gái coi thường mình được chứ! – Anh ta thản nhiên nói.

Thượng Quan Tuyền vừa nghe vậy, đôi mắt kinh ngạc mở to.

Mà đôi mắt hờ hững của Lãnh Thiên Dục cũng thoáng qua tia kinh ngạc...

- Thế mà đến giờ vẫn còn sống được, cậu đúng là vất vả không ít rồi!

Cung Quý Dương khẽ nhíu mày: "Thiên Dục, cậu cũng đừng coi thường tớ. Tớ có rất nhiều cách, nếu không làm sao mà đi đến Hy Lạp được chứ? Còn dám cho rằng tớ sẽ chết đói đầu đường à, chẳng qua là..."

Anh ta khịt mũi cười một tiếng: "Tớ không muốn chuyện này thành trò cười cho ba người các cậu sau này thôi".

- Không mang theo tiền mà sao lại vào đây ăn? – Lãnh Thiên Dục cảm thấy dù bản thân đang rất tỉnh táo nhưng nghe những lời này của Cung Quý Dương cũng sẽ sớm điên mất.

Cung Quý Dương nhìn xung quanh, sau đó cười thần bí, thấp giọng nói: "Ăn ké".

Hả?

Lãnh Thiên Dục cảm thấy như có sấm vang lên bên tai...

- Đây là lời mà một tổng giám đốc nói ra sao? Nếu như là tổng giám đốc khác thì không nói đến, nhưng đây là tổng giám đốc của Cung thị đấy...

- Dừng! Không sao đâu, yên tâm đi, tớ đã tính cả rồi, tớ đi vào bằng cửa sau! – Cung Quý Dương giơ giơ tay lên giống như không có chuyện gì, nụ cười trên mặt vẫn không tắt...

Thượng Quan Tuyền ngồi bên cạnh Lãnh Thiên Dục càng thêm sợ đến ngây ngẩn cả người...

Thế nào mà lại...?

Chẳng lẽ tứ đại tài phiệt đều như vậy sao...

Thật là đáng sợ! Ăn... ké sao?

Lãnh Thiên Dục bất đắc dĩ lấy tay day day trán, ấn ấn vào huyệt thái dương: "Xem ra có thời gian tớ phải đến thăm hai bác một chuyến, xem bọn họ có bị cậu làm tức chết không".

Cung Quý Dương rất thích chơi đùa, chuyện này bọn họ đều biết, nhưng lần này cũng quá... khác thường mà!

Cung Quý Dương cười tà mị: "Thiên Dục, nhân tính của cậu càng ngày càng nhiều đấy!"

Lãnh Thiên Dục liếc anh ta một cái, sau đó tiện tay chỉ vào bộ quần áo quái dị trên người Cung Quý Dương...

- Không phải là cậu đem bộ vest để đổi lấy thứ này và tiền đấy chứ?

Rốt cuộc anh ta đang mặc cái thứ gì vậy? Cả đời này Lãnh Thiên Dục chưa từng thấy loại quần áo đáng sợ như vậy.

Lại còn in hình *** nữa chứ!

Chỉ liếc mắt nhìn qua thôi hắn đã thấy da đầu tê rần rần!

Cung Quý Dương cúi xuống nhìn bộ quần áo của mình, sau đó cười nói: "Đây là vì muốn thân thiết hơn với Triệt nhi thôi. Cậu cũng biết đấy, tớ là bố nuôi của Triệt nhi và Lạc nhi, muốn nhân cơ hội bồi dưỡng tình cảm cha con".

- Dùng một bộ quần áo để bồi dưỡng tình cảm? – Lãnh Thiên Dục phản bác lại.

Đây là logic kiểu gì vậy? Lần đầu tiên hắn nghe thấy kiểu giải thích thế này. Biết Cung Quý Dương nhiều năm như vậy, lần đầu tiên hắn thấy vẻ mặt này của anh ta.

CHƯƠNG 94: HÀO QUANG CỦA TÌNH MẪU TỬ

Cung Quý Dương nghe Lãnh Thiên Dục hỏi vậy, không nhanh không chậm tiếp lời: "Cậu thì biết cái gì, tớ vì Triệt nhi nên mới mặc thế này, thằng bé cực kì thích khuôn mặt xinh đẹp của MM trên áo tớ! Đúng không, Triệt nhi?"

Anh ta quay đầu nhìn Lăng Triệt đang nằm trong xe đẩy, trên mặt tràn đầy vẻ dịu dàng mà ngay cả Lãnh Thiên Dục cũng chưa từng thấy qua, đưa tay bế thằng bé lên.

Đôi mắt tinh anh sáng như sao của Lăng Triệt tròn xoe nhìn Cung Quý Dương, sau đó cười khanh khách.

- Đấy, Thiên Dục, cậu xem đi, Triệt nhi cười với tớ đấy!

Cung Quý Dương vui mừng như phát hiện ra châu lục mới, trong mắt tràn đầy vẻ dịu dàng.

Thượng Quan Tuyền ngồi ở đối diện cũng đưa mắt nhìn đứa bé trên tay Cung Quý Dương. Nhìn nụ cười ngây thơ của đứa bé, cô thấy lòng mình yên ổn hơn bao giờ hết.

Mọi người đều nói nụ cười của trẻ con là điều tinh khiết nhất trên thế giới này, xem ra không sai chút nào.

Nhìn đứa bé, đôi mắt cô toát ra tia khát vọng, cô cũng muốn bế đứa bé này!

Cung Quý Dương dường như cũng cảm nhận được ánh mắt khát khao ở phía đối diện, bên môi anh ta chậm rãi nở nụ cười: "Đúng rồi, cô thích Lãnh Thiên Dục ở điểm nào?"

Đột nhiên anh ta hỏi Thượng Quan Tuyền một câu từ trên trời rơi xuống.

- Hả? – Đang nhìn khuôn mặt ngây thơ của đứa trẻ, Thượng Quan Tuyền không phản ứng kịp, ngước mắt nhìn Cung Quý Dương.

Sắc mặt Lãnh Thiên Dục dần trở nên xanh mét.

Cung Quý Dương hiển nhiên đã nhận ra sự thay đổi trên nét mặt của Lãnh Thiên Dục, đôi môi mỏng cong lên càng thêm tà mị, ánh mắt cũng toát lên tia xấu xa...

- Tôi hỏi cô, sao cô lại thích cái người này?

Thượng Quan Tuyền giật mình, ngay sau đó...

- Ai bảo anh tôi thích anh ta? Đúng là buồn cười thật đấy, anh ta căn bản là chẳng có chút tình người nào cả, lại còn tàn nhẫn như ma như quỷ. Có giết tôi thì tôi cũng không thích anh ta, lại càng không yêu anh ta.

Giọng nói của cô càng ngày càng cao, như súng nã đạn liên tiếp!

Lãnh Thiên Dục nghiêm mặt nhìn Thượng Quan Tuyền, không biết tại sao khi nghe giọng điệu khẳng định của Thượng Quan Tuyền, trong lòng hắn cảm thấy rất không thoải mái, cực kì không thoải mái!

Sau đó, ánh mắt lạnh lẽo của hắn hướng về người vừa châm ngòi nổ ở phía đối diện – Cung Quý Dương, hận đến mức không thể đấm vào cái mặt đang cười híp mắt kia.

Cung Quý Dương chẳng hề sợ hãi, nhìn thẳng vào Lãnh Thiên Dục, sau đó dùng động tác cực kì tiêu chuẩn vỗ vỗ đứa bé trong ngực...

- Cô gái nhỏ, quan điểm của cô và tôi rất giống nhau. Cái tên Thiên Dục này á, một chút tình người cũng không có, hơn nữa còn lạnh lẽo như băng ngàn năm ấy, nhất là với phụ nữ, hoàn toàn chỉ coi là công cụ phát tiết dục vọng...

- Cung Quý Dương! – Lãnh Thiên Dục gầm to lên, đấm mạnh xuống bàn.

- Ok! Không nói nữa, vụ đánh cược của tớ còn chưa đâu vào đâu đây này, còn nói nữa không biết chừng sẽ chết trong tay cậu trước mất! – Cung Quý Dương cố ý chọc giận Lãnh Thiên Dục.

Thượng Quan Tuyền kinh ngạc đến ngẩn người, không biết phải làm gì.

Cung Quý Dương mím môi cười, anh ta thích nhất là trêu đùa ba người bạn, mỗi lần như vậy đều khiến anh ta cảm thấy rất thành công.

Nhất là cái tên Lãnh Thiên Dục này, lúc này cũng bày ra vẻ lạnh như băng, thỉnh thoảng khiến vẻ mặt hắn thay đổi đôi chút cũng khiến tâm tình người ta hết sức vui vẻ!

- Cô bé, xem ra cô rất thích Triệt nhi, hơn nữa... – Anh ta cười xấu xa, nhìn sắc mặt xanh mét của Lãnh Thiên Dục một cái, sau đó tiếp tục nói – Quan điểm của cô tình cờ lại giống quan điểm của tôi, cho nên tôi sẽ để cô bế Triệt nhi một lát!

Sau đó anh ta nhẹ nhàng đưa Triệt nhi đến trước mặt Thượng Quan Tuyền...

- Thật... thật không? – Thượng Quan Tuyền thấy đứa bé càng ngày càng gần mình, tâm tình có chút kích động. Cô cẩn thận đưa tay ra mới phát hiện mình không biết bế trẻ con như thế nào.

- Chỉ cho bế một phút thôi đấy nhé! – Cung Quý Dương nhìn dáng vẻ cẩn thận của Thượng Quan Tuyền, sợ cô không có kinh nghiệm, không cẩn thận lại làm rơi Triệt nhi xuống đất.

Nếu quả thật như vậy, thì không chỉ Lăng Thiếu Đường mà ngay cả Kỳ Hinh luôn dịu dàng cũng sẽ cầm dao đuổi giết anh ta vòng quanh thế giới mất.

Hai tay Thượng Quan Tuyền run run đỡ lấy Tiểu Lăng Triệt, mà Tiểu Lăng Triệt cũng không hề lạ, khuôn mặt mũm mĩm nhỏ nhắn nở nụ cười ngọt ngào. Sau đó thằng bé đưa bàn tay nhỏ bé xinh xắn giơ giơ lên, luôn miệng bi ba bi bô.

Thượng Quan Tuyền thầm cảm thán từ tận đáy lòng, đứa bé xinh xắn như vậy khiến cô yêu thích không muốn buông tay. Cô không kìm lòng được, cúi xuống hôn lên khuôn mặt mũm mĩm của Lăng Triệt.

Nhìn thấy cô như vậy, ánh mắt Lãnh Thiên Dục thay đổi...

Đôi mắt sâu thẳm như bóng đêm khẽ biến đổi nhìn chăm chú vào Thượng Quan Tuyền lúc này như tỏa ra tình thương của người mẹ.

Không biết tại sao, hắn lại cảm thấy trong lòng dâng lên cảm giác là lạ, ánh mắt nhìn cô cũng dần trở nên vui vẻ.

Đôi mắt như tia X-quang của Cung Quý Dương nhìn thấy hết vẻ biến hóa của Lãnh Thiên Dục, anh ta khẽ chớp mắt, trong lòng đã có chủ ý...

- Cô bé, nhìn là biết cô rất thích trẻ con. Mà Thiên Dục thì lớn tuổi rồi, cô đi theo cậu ta thì tiếc quá. Như thế này đi, tôi sẽ giới thiệu cho cô một người tuổi trẻ tài cao, lại rất anh tuấn, tình tính đặc biệt tốt, nhất định con của hai người sẽ rất xinh đẹp!

Làm bạn với Lãnh Thiên Dục nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên anh ta thấy Lãnh Thiên Dục nhìn một người con gái bằng ánh mắt như vậy. Xem ra cô gái này trong lòng cậu ta đã chiếm vị trí rất quan trọng rồi. Nhưng khiến Cung Quý Dương không biết phải làm sao chính là, cái người đó lại chậm chạp không nhận ra ánh mắt của mình đang mang theo bao nhiêu tình cảm trong đó.

Thật là khiến người ta phải lo lắng mà! Nếu Lãnh Thiên Dục không biết tấm lòng của mình, vậy thì anh ta "có lòng tốt" giúp bạn vậy!

Cung Quý Dương càng nghĩ như vậy lại càng có cảm giác như mình là đấng cứu thế!

CHƯƠNG 95: CẢNH TƯỢNG KINH HÃI TRONG PHÒNG ĂN

Mặt mày Lãnh Thiên Dục vốn đang xanh mét giờ bắt đầu biến thành xám xịt...

- Cung Quý Dương, chán sống rồi hả?

Mặc dù âm điệu không cao nhưng rõ ràng có thể nghe ra hắn đang rất tức giận.

Thượng Quan Tuyền cũng liếc nhìn Cung Quý Dương, sau đó lại cúi xuống nhìn Tiểu Lăng Triệt trong lòng mình.

Thật chả hiểu người đàn ông này đang nói cái quái gì, mà Thượng Quan Tuyền cũng chẳng muốn để ý tới anh ta.

Ánh mắt trong veo và đen láy của Tiểu Lăng Triệt tròn xoe lên nhìn Thượng Quan Tuyền. Cô thấy hình ảnh trìu mến của mình trong đôi mắt trong veo như hồ nước ấy.

Đứa bé nhìn Thượng Quan Tuyền một lúc, sau đó lại nhìn sang Lãnh Thiên Dục đang ngồi cạnh, bàn tay nhỏ bé giơ giơ lên với hắn, miệng lại bi ba bi bô.

Cung Quý Dương vừa thấy vậy, vẻ mặt đang giương lên nụ cười xấu xa lập tức thay đổi hẳn...

- Này, cô gái, đưa Triệt nhi cho tôi, thằng bé... à, thằng bé đói bụng rồi!

Thượng Quan Tuyền ngẩn ra, không biết tại sao Cung Quý Dương lại có phản ứng mạnh như vậy.

Ngay lúc Cung Quý Dương vội vã muốn bế lấy đứa bé thì Tiểu Lăng Triệt lại bị Lãnh Thiên Dục ôm vào lòng...

- Này, Thiên Dục, đưa Triệt nhi cho tớ! – Cung Quý Dương vừa thấy đứa bé bị Lãnh Thiên Dục bế, vội vàng gào lên.

Lãnh Thiên Dục không chút hoảng hốt cũng chẳng vội vã gì ôm Tiểu Lăng Triệt trong ngực. Hắn biết tại sao Cung Quý Dương lại gấp gáp như vậy. Mọi người đều biết anh ta rất yêu quý Lăng Triệt và Lăng Lạc, hai đứa bé vừa được sinh ra đã tranh làm bố nuôi của chúng, trừ bố mẹ ruột ra thì anh ta không muốn cho Tiểu Lăng Triệt và Tiểu Lăng Lạc gần gũi với bất cứ ai khác.

Kể từ khi hai đứa bé này ra đời, ba người bọn họ mới phát hiện ra một mặt khác của Cung Quý Dương.

- Đúng là kì lạ, đây là con của Thiếu Đường, sao lại trả cho cậu chứ? – Trong mắt Lãnh Thiên Dục lóe lên tia chế nhạo, không nhanh không chậm hỏi lại.

Nói xong, Lãnh Thiên Dục cúi đầu nhìn Tiểu Lăng Triệt trong ngực. Thằng nhóc này chẳng hề sợ hãi hơi thở lạnh như băng của hắn mà dường như rất thích được hắn bế. Thấy Lãnh Thiên Dục nhìn mình, Tiểu Lăng Triệt cười khanh khách, bàn tay nhỏ bé nắm lấy vạt áo hắn dường như đang rất thích thú.

Cung Quý Dương càng cảm thấy khẩn trương...

Chẳng nhẽ Triệt nhi lại thích cái tên đó?

- Tớ nói này Thiên Dục, cậu xem cậu đang mặc vest, đi giày da thế này, lại đi bế một đứa bé, không cẩn thận lại bị đám báo chí bắt gặp đấy. Nhanh lên, đưa Triệt nhi cho tớ đi!

Cung Quý Dương cố nặn ra nụ cười làm lành, anh ta tuyệt đối không bao giờ nghĩ mình lại có ngày vì một đứa bé mà đi năn nỉ người khác.

- Bắt gặp được thì sao chứ? Cậu nói xem, hình như Triệt nhi thích tớ hơn thì phải. Tớ muốn thử xem áo vest giày da với cái áo sơ mi in hình mỹ nhân kia của cậu, thằng bé thích ai hơn.

- Nói nhảm! Triệt nhi thích nhất bộ quần áo này của tớ! – Lúc này Cung Quý Dương hết sức cố chấp giống như một đứa trẻ.

Lãnh Thiên Dục nhướn mày, bên môi nở nụ cười đầy hứng thú nhưng cũng chẳng muốn tranh cãi cùng anh ta làm gì, chuyện này hắn đã quá quen rồi.

Hắn khẽ nâng ngón tay thon dài lên...

- Lãnh Thiên Dục, cậu định làm gì đấy? – Cung Quý Dương vừa thấy động tác của Lãnh Thiên Dục liền bị dọa cho cực kì hoảng sợ.

Lãnh Thiên Dục cũng hết sức kiên nhẫn, đáy mắt hàm chứa nụ cười nhàn nhạt. Không để ý đến câu hỏi của Cung Quý Dương, hắn giơ tay lên khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn mũm mĩm của Tiểu Lăng Triệt, động tác hết sức thoải mái và dịu dàng.

Thượng Quan Tuyền ở bên cạnh ngây ngẩn cả người, đây là Lãnh Thiên Dục mà cô biết sao?

Tuy không được như Cung Quý Dương nhưng giữa hai hàng lông mày của hắn tản ra sự dịu dàng mà cô chưa từng thấy. Một người đàn ông mạnh mẽ và cứng rắn như hắn có vẻ như không biết trong ánh mắt mình đang có bao nhiêu phần tình cảm.

- A... – Cung Quý Dương khàn giọng gào lên. Ngay sau đó, anh ta không nói gì nữa, thân người cao lớn lập tức đứng bật dậy, trực tiếp đi đến trước mặt Lãnh Thiên Dục, duỗi tay ra muốn bế Tiểu Lăng Triệt đi!

- Làm gì vậy? – Lãnh Thiên Dục dùng tay phải ôm lấy đứa bé, tay trái giơ lên ngăn cản động tác của Cung Quý Dương.

- Trả Triệt nhi đây! – Cung Quý Dương dường như muốn cướp người.

Lãnh Thiên Dục khéo léo quay người lại, cố gắng che chắn cho đứa bé, không để Cung Quý Dương lại gần.

Thượng Quan Tuyền lại sợ đến ngây người, không chỉ riêng cô mà tất cả phục vụ trong phòng ăn cũng đều kinh ngạc. Hai người đàn ông siêu đẹp trai lại ngồi trong một nhà hàng hạng sang... tranh giành một đứa bé!

Trời ạ!

- Cậu còn cố làm ra vẻ tốt đẹp lắm sao, đã đi ăn ké lại còn muốn để Triệt nhi theo cậu chịu khổ à? – Lãnh Thiên Dục cố ý lớn tiếng nói.

- Này! Lãnh Thiên Dục...

Cung Quý Dương căng thẳng nhìn xung quanh, sau đó khẽ nói với Lãnh Thiên Dục: "Cậu cố tình muốn để mọi người biết phải không? Lớn tiếng cái gì chứ".

- Được, vậy tớ hỏi cậu...

Lãnh Thiên Dục hài lòng nhìn vẻ mặt lo lắng của Cung Quý Dương, giọng nói bình thản vang lên: "Sao Triệt nhi lại ở đây với cậu?"

Hắn không tin Kỳ Hinh tốt đến mức giao con của mình cho Cung Quý Dương.

- Câu hỏi của cậu kì quái quá đấy, sao Triệt nhi lại không thể ở đây với tớ? Tớ là bố nuôi của thằng bé đấy! – Cung Quý Dương nhướn mày đáp lời.

- Quên đi, để tớ gọi cho Thiếu Đường bảo cậu ấy đến Hy Lạp! – Lãnh Thiên Dục vừa nói vừa cầm điện thoại lên...

- Đừng... – Cung Quý Dương cố gắng ngăn cản.

- Được rồi, tớ nói, cậu cũng thật là... kiểu gì cũng bắt ép người khác bằng được! – Anh ta bày ra vẻ uất ức, ngồi xuống ghế, cầm cốc thủy tinh trên bàn lên uống.

- Đợt trước tớ có ghé qua nhà Thiếu Đường, sau đó tiện tay đưa Triệt nhi đi cùng. Cậu cũng biết đấy, nếu chỉ đi có một mình thì sẽ buồn chết mất!

CHƯƠNG 96: TÊN BẮT CÓC

Cung Quý Dương vừa dứt lời, Thượng Quan Tuyền đang ở một bên xem náo nhiệt hết sức kinh ngạc, lập tức dùng tay che cái miệng nhỏ nhắn lại, đôi mắt đầy vẻ khó tin nhìn Cung Quý Dương... Người đàn ông này thật quá là kì quặc!

Người này thật sự là tổng giám đốc Cung Quý Dương của Cung thị sao?

Không chỉ ăn mặc như thế này, lại còn phải đi ăn ké khắp nơi, hơn nữa còn nhân lúc bố mẹ đứa bé không để ý, "tiện tay" đưa đứa bé đi...

Người này thật sự là Cung Quý Dương ư?

Bốn người bọn họ sao lại kì quái vậy?

Lãnh Thiên Dục nghe Cung Quý Dương nói vậy thì không hề tỏ ra kinh ngạc, rõ ràng chuyện này đã thành thói quen rồi.

- Trả đứa bé cho Thiếu Đường đi, nếu thích trẻ con thì tự tìm phụ nữ rồi sinh lấy mấy đứa!

Lãnh Thiên Dục sợ Cung Quý Dương sẽ "không từ thủ đoạn nào" để giành lại đứa bé nên đưa Triệt nhi cho Thượng Quan Tuyền bế.

- Nói như vậy là cậu đã chuẩn bị xong rồi?

Cung Quý Dương không khó để nhìn ra sự ăn ý của hai người phía đối diện, nhất là khi thấy vết hôn mơ hồ trên người Thượng Quan Tuyền, bên môi anh ta lộ ra nụ cười tà, ánh mắt cũng thay đổi, đầy vẻ chế nhạo.

- Thiên Dục, tớ biết "năng lực" của cậu rất khỏe, nhưng mà không phải là sẽ hành hạ cô bé này đấy chứ!

Lãnh Thiên Dục hiểu ý tứ của anh ta, chỉ nhàn nhã thưởng thức một hớp rượu rồi nói: "Tớ phát hiện ra dạo này cậu lắm điều thật đấy".

Thượng Quan Tuyền không hiểu hàm ý của Cung Quý Dương, đôi mắt đầy vẻ nghi ngờ dưới ánh đèn thủy tinh càng thêm xinh đẹp.

Cung Quý Dương không nhịn được phá lên cười. "Cô bé, không hiểu ý của tôi à? Tôi thấy cô gầy yếu vậy, chắc là không chịu nỗi thú tính của cái tên Thiên Dục này đâu nhỉ? Đúng rồi, hai người cũng phải... áp dụng biện pháp an toàn đi". Anh ta xấu xa lên tiếng.

Hả...

Thượng Quan Tuyền ngơ ngác, nhưng ngay sau đó cô đã lập tức hiểu ý tứ của Cung Quý Dương. Nhất là khi thấy anh ta nhìn mình bằng ánh mắt mập mờ, khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ lập tức đỏ bừng lên, cô nắm chặt lấy vạt áo rồi đứng lên...

- Chính vì có người đàn ông như anh nên thế giới này mới bị vẩn đục! – Đôi mắt cô tràn đầy lửa giận, dường như muốn thiêu đốt luôn cả Cung Quý Dương.

Vừa dứt lời, Thượng Quan Tuyền trả đứa bé lại cho Lãnh Thiên Dục ôm, cô tức giận đi về phòng vệ sinh. http://diendanlequydon.com

- Tớ thấy hôm nay cậu mồm mép quá đấy! – Sau khi Thượng Quan Tuyền đi khỏi, Lãnh Thiên Dục nhếch đôi môi mỏng lên, một tay ôm đứa bé, một tay cầm ly rượu lên.

Tình huống này đúng là cực kì quái dị!

Cung Quý Dương uể oải dựa người vào ghế, nhàn nhã lắc ly rượu trong tay, nói: "Thiên Dục, cô gái này... là Thượng Quan Tuyền?"

Lãnh Thiên Dục không trả lời, chỉ trầm mặc thưởng thức một hớp rượu. Tuy dáng vẻ ung dung nhưng lại toát ra vẻ cứng rắn và mạnh mẽ.

- Động lòng với cô ấy rồi à? – Cung Quý Dương không nhanh không chậm lên tiếng. Dù lời nói có vẻ tùy tiện nhưng vẻ mặt khá nghiêm túc.

- Cô gái đó chẳng qua cũng chỉ là phiền phức mà thôi! – Lãnh Thiên Dục lạnh nhạt mở miệng.

Động lòng?

Làm sao có thể?

Mặc dù hắn thừa nhận lời nói vừa rồi của Cung Quý Dương khiến hắn có chút chấn động trong lòng, nhưng hắn thấy hắn chẳng qua chỉ là có hứng thú với Thượng Quan Tuyền nhiều hơn những người phụ nữ khác, sao có thể động lòng chứ? Tình yêu ư? Hắn chẳng bao giờ quan tâm đến thứ đó.

Cung Quý Dương nghe Lãnh Thiên Dục nói vậy, cười ha hả: "Nếu như vừa thấy phiền phức vừa thấy ngọt ngào thì cũng chẳng sao".

Anh ta rất hiểu con người Lãnh Thiên Dục, dù là hắc đạo hay bạch đạo thì cũng là người rất oai phong lẫm liệt, nhưng nếu nói đến chuyện tình cảm thì cậu ta tuyệt đối là đứa trẻ con! À, không đúng, trẻ con cũng chẳng bằng.

- Đừng nói lung tung! – Lãnh Thiên Dục lạnh lùng lên tiếng.

- Quên đi, giờ tớ không có thời gian, chờ tớ hoàn thành vụ đánh cược xong sẽ từ từ chỉ giáo chuyện tình cảm cho cậu! – Cung Quý Dương cố ý nhấn mạnh.

- Cậu rảnh rỗi quá nhỉ, gần đây cổ phiếu của Cung thị tăng mạnh lắm sao? – Giọng nói của Lãnh Thiên Dục có chút nhạo báng.

Cung Quý Dương cong môi lên: "Nếu muốn thì cho cậu mượn ít may mắn vậy, tớ đây chẳng liều mạng được như cậu, ai bảo ông trời sinh ra tớ đã thông minh hơn các cậu rồi chứ".

Lãnh Thiên Dục bất đắc dĩ lắc đầu... đưa mắt nhìn Tiểu Lăng Triệt trong ngực, đôi mắt dần trở nên ấm áp.

- Triệt nhi ở lại với tớ, cậu đi đi!

- Đùa gì thế... - Cung Quý Dương vừa muốn phản bác thì tiếng chuông điện thoại dồn dập vang lên cắt đứt lời anh ta.

Lãnh Thiên Dục nhìn một chút, sau đó giơ giơ điện thoại lên...

- Xem ra nguyện vọng đưa Triệt nhi đi chu du cùng của cậu đã hoàn toàn tan vỡ rồi! –Hắn nhếch đôi môi mỏng lên, ấn nút nghe điện thoại.

- Thiếu Đường! – Trong giọng nói không khó để nghe ra tình bạn thân thiết.

Lãnh Thiên Dục vừa dứt lời, ở đầu bên kia truyền đến giọng nói cuồng ngạo không kìm chế được của Lăng Thiếu Đường.

- Nghe nói cậu đến Hy Lạp, có thấy tên chết tiệt Quý Dương ở đó không?

Lãnh Thiên Dục đưa mắt nhìn sang Cung Quý Dương, khóe miệng vốn kiên nghị nhếch lên đầy vui vẻ. Nhìn vẻ mặt ngày càng khó coi của Cung Quý Dương, hắn cố ý nói: "Tên chết tiệt đó đang ở cạnh tớ".

Vừa dứt lời, hắn đưa điện thoại cho Cung Quý Dương.

- Cậu là quản gia đấy à, sao lại quan tâm đến nhau thế! – Cung Quý Dương không tình nguyện nhận điện thoại, uể oải lên tiếng.

- Cung Quý Dương!

Một tiếng gầm thét từ đầu kia điện thoại truyền đến, dường như to đến mức có thể làm vỡ cả điện thoại.

Cùng lúc đó, Cung Quý Dương đưa điện thoại ra xa tai mình.

CHƯƠNG 97: GIAM LỎNG

Lát sau, Cung Quý Dương mới áp điện thoại vào tai: "Gào cái gì chứ, muốn chọc thủng màng nhĩ của tớ à?"

- Cung Quý Dương, tên bắt cóc này, thừa dịp quản gia không để ý đã đưa Triệt nhi đi. Còn dám ra nước ngoài, đồ chết tiệt, lại còn tắt điện thoại nữa chứ! Cậu cho rằng như thế thì tớ không tìm được cậu à? – Lăng Thiếu Đường cầm điện thoại quát lớn.

Cung Quý Dương ra sức xoa xoa lỗ tai.

- Cậu cũng nhỏ mọn quá đấy, Triệt nhi đi cùng tớ đáng lẽ cậu phải yên tâm mới đúng! –Anh ta bất mãn kháng nghị.

- Nói nhảm ít thôi, trả con cho tớ đây!

Vẻ xấu xa trong mắt Cung Quý Dương lại lan tràn, đôi môi khêu gợi khẽ nhếch lên: "Vậy phải xem tốc độ của ai nhanh hơn, tớ chẳng qua là chỉ ghé qua Hy Lạp chút thôi".

Ngụ ý của anh ta chính là... anh ta sẽ lập tức lên đường đi nơi khác ngay.

- Cung Quý Dương, tớ cảnh cáo cậu, ở yên tại Hy Lạp đi. Nếu tớ và Kỳ Hinh tới mà không thấy đâu thì đừng trách sau này tớ đập nát xương cậu! – Lăng Thiếu Đường uy hiếp.

- Này, Lăng Thiếu Đường...

Cung Quý Dương còn chưa kịp nói, điện thoại đã bị Lãnh Thiên Dục cướp lấy.

- Thiếu Đường, mau đến mà xem Triệt nhi đã phải chịu khổ thế nào đi! – Hắn nói xong liền cúp điện thoại.

- Lãnh Thiên Dục, sao tự dưng lại đi lo chuyện bao đồng thế hả? – Cung Quý Dương bất mãn hét ầm lên.

Xong rồi, Lãnh Thiên Dục chắc chắn sẽ ra tay. Khả năng anh ta đưa Tiểu Lăng Triệt trốn đi được là rất thấp. Nếu như bình thường thì anh ta sẽ chẳng bận tâm, nhưng vừa nghĩ đến vụ đánh cược cùng cô gái kia, anh ta lại nghiến răng lại. Trên người không mang theo đồng nào, hơn nữa còn không được lợi dụng mối quan hệ gì hết!

Lãnh Thiên Dục nhún vai, xem thường sự lên án của anh ta: "Vậy thì phải xem là việc gì đã, hiện giờ tớ cũng rất rảnh".

Chết tiệt!

Tác phong của Cung Quý Dương trước giờ luôn không thể đoán trước, vậy mà lần này anh ta lại bất đắc dĩ bị Lãnh Thiên Dục tóm được, sắc mặt liền trở nên xanh mét...

- Phục vụ!

Lát sau, giọng nói vang dội khắp phòng ăn vang lên.

Người phục vụ cung kính đi lên trước...

- Tiên sinh, ngài cần gì?

Cung Quý Dương nhìn người phục vụ, sau đó lớn tiếng nói: "Chuẩn bị tất cả những món ăn ngon nhất trong thực đơn ra đây, nhanh lên".

Người phục vụ vừa nghe đã sợ hết hồn: "Hả? Tiên sinh, ngài định mỗi món nếm một chút sao?"

- Đúng, sao thế? Tôi dùng tiếng Hy Lạp mà nghe cũng không hiểu hả? – Cung Quý Dương trách móc bằng tiếng Hy Lạp chuẩn.

- Nhưng... tiên sinh... bữa ăn này...

Người phục vụ quan sát Cung Quý Dương một lượt, đôi mắt lộ vẻ do dự, vừa rồi anh ta nghe rất rõ vị tiên sinh này nói muốn ăn ké.

- Sao? Sợ tôi ăn không nổi sao? – Cung Quý Dương thấy vẻ mặt của người phục vụ lập tức không vui.

Với tính cách bất thường của Cung Quý Dương, Lãnh Thiên Dục đã quá quen. Hắn chỉ ngồi yên thưởng thức ly rượu.

- Lãnh tiên sinh, chuyện này...

Dù sao người phục vụ cũng chưa từng gặp qua người khách nào kì lạ như vậy. Anh ta cúi đầu nhìn Lãnh Thiên Dục hỏi ý kiến. Dù sao vị Lãnh tiên sinh này cũng đã bao cả phòng ăn, cũng nên hỏi ý kiến của ngài ấy chứ.

- Cứ theo yêu cầu của vị tiên sinh này mà làm đi, mọi chi phí tính hết cho tôi! – Lãnh Thiên Dục cũng dùng tiếng Hy Lạp trả lời.

- Vâng, Lãnh tiên sinh, tôi sẽ bảo đầu bếp chuẩn bị, nhưng mà... có thể hơi lâu một chút! – Người phục vụ hết sức vui vẻ đáp lời.

- Không sao, vị tiên sinh này có rất nhiều thời gian, có thể chờ được! – Lãnh Thiên Dục từ tốn nói một câu.

- Vâng, Lãnh tiên sinh! – Người phục vụ nghe xong càng vui mừng, lập tức đi chuẩn bị.

Thấy vậy, Cung Quý Dương miễn cưỡng nở nụ cười: "Hình như cậu định làm bảo mẫu cho tớ?"

Lãnh Thiên Dục nhíu mày nhìn anh ta, cũng không đáp lời. Hắn cầm điện thoại lên bấm một chuỗi số...

- Đặt phòng tổng thống ở khách sạn Callirhoe, Athenian cho Cung tiên sinh. Còn nữa, chuẩn bị sáu vệ sĩ để bảo đảm an toàn cho Cung tiên sinh! – Gương mặt tuấn tú không biểu hiện ra vẻ gì, hắn lạnh lùng ra lệnh.

Thấy Lãnh Thiên Dục ra lệnh như vậy, Cung Quý Dương hét lên...

- Cậu đi giam lỏng tớ đấy à?

- Đúng vậy!

Lãnh Thiên Dục dứt khoát trả lời. Ra lệnh chuẩn bị sáu vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho anh ta nhưng thật ra là coi chừng anh ta mới đúng. Chứ đám vệ sĩ của khách sạn căn bản chẳng phải đối thủ của Cung Quý Dương.

Mặt Cung Quý Dương càng xám xịt đi...

***

Trong nhà vệ sinh, gương kính sáng bóng phản chiếu khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Thượng Quan Tuyền.

Lời nói vừa rồi của Cung Quý Dương vẫn quanh quẩn trong đầu cô...

- Cô bé, không hiểu ý tôi sao? Nhìn cô gầy yếu thế kia, chắc là không chịu nổi thú tính của cái tên đó đâu nhỉ? Đúng rồi, hai người phải... áp dụng biện pháp an toàn đi.

Những lời này như một mũi kiếm đâm thẳng vào lòng Thượng Quan Tuyền. Bốn ngày này cô phải đối mặt với Lãnh Thiên Dục như thế nào đây? Nghĩ đến đây, lòng cô lại càng cảm thấy căng thẳng, nếu quả thật không cẩn thận mang thai...

Không! Cô nhất định phải áp dụng các biện pháp an toàn mới được, cô không muốn mang thai với một người đàn ông đáng sợ như vậy, mặc dù lúc nãy khi bế Tiểu Lăng Triệt trên người hắn toát ra vẻ hết sức dịu dàng.

Vào lúc này, Thượng Quan Tuyền cảm thấy thật bất lực, thậm chí cô còn có ý nghĩ muốn chạy trốn.

Cô vô lực trượt người xuống dưới, hai tay ôm lấy hai chân, bộ dạng đáng thương như một thiên sứ bị lạc đường khiến người ta cảm thấy thương tiếc!

Lúc này, cô rất muốn có Niếp Ngân ở bên cạnh mình!

CHƯƠNG 98: KINH HÃI

Bóng đêm buông xuống, dòng người cũng hối hả hơn...

Đường bờ biển xinh đẹp dịu dàng bao quanh lấy khách sạn xa hoa, dưới bóng đêm, khối kiến trúc màu trắng lại càng nổi bật như thế giới trong thần thoại đầy mộng ảo, những thứ đồ trang trí sáng nhấp nháy dưới bóng đêm lại càng tôn thêm vẻ rực rỡ.

Vậy mà những thứ tuyệt đẹp ấy chẳng khiến Thượng Quan Tuyền để tâm. Cô tắm rửa qua loa rồi mặc chiếc váy ngủ màu trắng, lẳng lặng đứng ngắm cảnh trên ban công. Ánh trăng chiếu xuống mái tóc đen dài tạo thành một vầng sáng bao phủ lấy cô, tựa như một nữ thần xinh đẹp đứng dưới ánh trăng.

Khi nghe thấy tiếng động từ phía cửa, đôi mắt trong veo lạnh lùng của cô thoáng qua sự căng thẳng. Hơi thở vốn bình tĩnh cũng bắt đầu trở nên hơi dồn dập.

Thượng Quan Tuyền không xoay người lại, dù cô có thể cảm nhận được rõ ràng khí thế và áp lực to lớn đang từng bước tiến lại gần phía mình...

Ngay sau đó, cô cảm thấy bên hông nóng lên, cả người tựa vào một lồng ngực rắn chắc ấm áp.

- Nhìn gì vậy?

Lãnh Thiên Dục vừa tắm xong liền đi về phía cô, giọng nói trầm thấp vang lên bên tai, hơi thở nóng bỏng trượt dần xuống, tham lam hít mùi hương thanh nhã trên người cô.

Hắn không quên lúc mới vào cửa, khuôn mặt cô đã không còn vẻ căng thẳng. Không biết tại sao, vào lúc này Thượng Quan Tuyền mang đến cho hắn một loại cảm giác tinh tế khác thường, nhẹ nhàng như sợi tơ mỏng quanh quẩn trong lòng hắn.

Bàn tay nhỏ bé của Thượng Quan Tuyền nắm chặt lấy lan can ban công, cố gắng ổn định lại tâm trạng đang hết sức căng thẳng của mình.

- Không nhìn gì cả! – Cô cố gắng giữ cho mình tỉnh táo, dù cô biết rõ trong lòng đang sợ hãi đến mức nào.

Lãnh Thiên Dục nghe ra sự sợ hãi trong lời nói của cô, cũng không quay người cô lại ngay mà càng siết chặt vòng tay bên hông cô. Thân người cao lớn cùng dáng vẻ kiều diễm nhỏ bé của cô tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Hắn như giam lấy thân hình nhỏ bé lạnh như băng của cô trong lòng mình, cách một lớp vải mỏng, thân thể hắn như đang miêu tả lấy dáng người tuyệt diệu của cô.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy tim mình đang run lên, cô không biết tại sao lúc này lại sợ hắn, nhất là mùi hương của riêng hắn cứ quanh quẩn bên cô, liên tục xuyên thấu qua lớp vải truyền tới da thịt cô, khiến tim cô càng đập mạnh hơn, trong lòng lại càng thêm bất an.

Đôi mắt lạnh lẽo của hắn liếc nhìn qua khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của cô, Lãnh Thiên Dục không tự chủ được, trong lòng dâng lên cảm giác đau lòng.

- Khuya rồi! – Hắn điềm nhiên mở miệng, ý tứ đã quá rõ ràng.

Đối với phụ nữ, trước nay hắn không hề có tính kiên nhẫn, lần này đúng là đã vượt qua khả năng nhẫn nại của hắn rồi.

Cả người Thượng Quan Tuyền hết sức căng thẳng, dù sau lưng là lồng ngực ấm áp nhưng cô lại cảm thấy trái tim hết sức lạnh lẽo.

- Đúng rồi, đứa bé đó, Tiểu Lăng Triệt đâu? – Cô vỗ vỗ vào khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của mình, cố gắng làm ra vẻ tỉnh táo, thay đổi chủ đề.

Sau đó, cô bị Lãnh Thiên Dục xoay người lại, đối mặt với hắn.

Hắn nheo mắt lại, vẻ sắc bén thoáng qua...

Cô đang trốn tránh hắn, hơn nữa còn đang kích thích hứng thú muốn tìm tòi của hắn.

Dần dần đôi mắt lạnh lẽo bắt đầu trở nên bình tĩnh, bình tĩnh đến đáng sợ. Hắn ôm cô vào ngực, động tác nhìn rất thân mật, nhưng trên mặt lộ ra vẻ cực kì nguy hiểm.

- Sợ gì chứ?

- Tôi không sợ!

Thượng Quan Tuyền theo phản xạ có điều kiện đáp lại, đôi mắt trong veo lạnh lùng kiêng dè nhìn hắn.

- Nói dối, nói cho tôi biết, cô sợ gì?

Lãnh Thiên Dục không hề cao giọng, giọng điệu vẫn đều đều như cũ, không nhanh không chậm lặp lại một lần nữa, trên vẻ mặt dường như có chút dịu dàng, lại có sự bình tĩnh và lạnh lẽo dọa người.

Trước lời nói có vẻ nhẹ nhàng này, trong lòng cô dâng lên từng hồi sợ hãi, lý trí đang không ngừng nhắc nhở cô rằng sự nguy hiểm đang ẩn núp ở phía sau.

- Anh cũng nhiều lời quá đấy! – Cô quay mặt đi trốn tránh, nhíu mày nói.

- Vậy à? – Lãnh Thiên Dục hiển nhiên đã mất hết kiên nhẫn, hắn duỗi tay ra, bế cô lên đi tới cạnh giường.

Khi thân thể của hắn hoàn toàn bao vây lấy cô, Thượng Quan Tuyền thấy tim mình càng đập loạn xạ, cô dường như cảm thấy tâm trí mình đang mê man.

- Tôi... tôi chưa chuẩn bị xong!

Đôi mắt đen láy của cô càng thêm kinh hãi, giống như chú chim nhỏ bị thợ săn nhắm bắn, ra sức vẫy cánh bay đi.

Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch đôi môi lạnh lẽo, dùng hai cánh tay vững chắc vây chặt cả người cô ở phía dưới, từ trên cao nhìn xuống...

- Cô nghĩ phải chuẩn bị gì nữa?

Lúc này hắn vô cùng muốn hôn lên khuôn mặt trắng bệch của cô, vẻ ma quỷ khiến người ta không rét mà run: "Thời gian tôi cho cô còn chưa đủ à?"

Thượng Quan Tuyền cắn chặt đôi môi anh đào, dấu răng hằn lên đôi môi đỏ mọng. Cô ngước mắt lên, không ngừng tránh né cái miệng đang ngày càng cúi xuống của Lãnh Thiên Dục...

- Chờ... chờ một chút! – Cô vất vả nói ra những lời này.

Lãnh Thiên Dục thấy Thượng Quan Tuyền dường như có điều muốn nói, hắn từ từ đứng dậy, khuôn mặt anh tuấn lạnh lẽo như đá cẩm thạch không có chút thay đổi.

- Bốn ngày này phải làm gì cô hẳn là rất rõ! – Hắn thản nhiên cất lời.

Thượng Quan Tuyền hít sâu một hơi, làm sao mà cô lại không biết chứ? Người đàn ông chết tiệt này đã nắm được thóp của cô, thù này... nhất định cô sẽ báo!

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền nhanh chóng xuống giường, sau đó lấy một gói đồ từ trong túi xách ra. Sau đó để ra trước mặt Lãnh Thiên Dục...

- Anh dùng cái này đi! – Thượng Quan Tuyền đỏ mặt nói.

Đôi mắt thâm thúy của Lãnh Thiên Dục liếc qua thứ đang nằm trên giường, khuôn mặt hờ hững thoáng qua vẻ không vui. Hắn từ từ nhếch môi lên đầy tàn nhẫn, gằn từng tiếng: "Tôi chưa bao giờ dùng đến thứ này".

Giọng điệu hết sức bình tĩnh nhưng trong lòng hắn đang cố nén cảm giác muốn đánh chết người phụ nữ trước mặt. Cô hẳn là nhân lúc hắn không chú ý đi mua thứ đồ chết tiệt này.

Thượng Quan Tuyền nghe Lãnh Thiên Dục nói vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn đang trắng bệch lại càng trở nên kinh hãi, cô che miệng lại, đôi mắt trong veo mở to...

Lát sau, cô khó khăn nói ra vài từ: "Anh đúng là đồ bẩn".

CHƯƠNG 99: CHẠY TRỐN TẤM CHÂN TÌNH [16+]

Cái gì?

Lãnh Thiên Dục nghe xong, sắc mặt hoàn toàn thay đổi, hắn đứng lên, chậm rãi đi tới gần Thượng Quan Tuyền.

Chết tiệt thật! Người phụ nữ này lại dám nói hắn như vậy? Trong mắt hắn, phụ nữ chỉ là công cụ để hắn phát tiết, vì vậy hắn luôn sử dụng "áo mưa". Nhưng kể từ khi gặp Thượng Quan Tuyền, hắn đã bỏ thói quen này. Chết tiệt thật, hắn cũng không biết tại sao mình lại làm vậy nữa.

Nhưng người phụ nữ trước mặt này hiển nhiên là không hề thấy cảm kích chút nào, chẳng lẽ cô không biết trên đời này có biết bao nhiêu người phụ nữ hy vọng được hắn đối xử như thế sao?

Nhìn sắc mặt ngày càng khó coi của Lãnh Thiên Dục, Thượng Quan Tuyền càng thêm hốt hoảng.

- Chẳng lẽ tôi nói sai sao? Anh chính là đồ lợn giống!

Thượng Quan Tuyền vừa lui về phía sau vừa không sợ hãi lên tiếng, mặc dù giọng điệu quật cường nhưng nghe vào có chút run rẩy.

Hắn động vào người phụ nữ khác mà lại không hề dùng "áo mưa".

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền cảm thấy tim như bị bóp chặt, cảm giác đau lòng không nói thành lời.

Lãnh Thiên Dục thấy bộ dạng "hiên ngang lẫm liệt" của Thượng Quan Tuyền, đôi mắt trầm xuống, sau đó đi về phía giường ngủ.

- Lại đây! – Hắn lãnh đạm mở miệng, giọng nói đầy quyền uy mà ra lệnh.

Thượng Quan Tuyền cắn chặt môi, không tình nguyện đi tới trước mặt Lãnh Thiên Dục. Cô biết mình không thể kháng cự, nhất quyết không được kháng cự, dù sao cũng chỉ có bốn ngày. Bốn ngày qua đi, giao dịch giữa cô và hắn cũng kết thúc.

Bàn tay to của Lãnh Thiên Dục kéo vạt váy của cô rồi kéo khóa váy xuống...

- Đừng như vậy! – Trái tim Thượng Quan Tuyền đập rộn lên, bàn tay nhỏ bé muốn che lấy cơ thể liền bị Lãnh Thiên Dục ngăn lại.

Đôi mắt lạnh như băng quét qua, Thượng Quan Tuyền cảm thấy mình như một con cừu non đang bị làm thịt.

Bộ váy ngủ màu trắng rơi xuống đất, cơ thể tuyệt đẹp như một pho tượng của người con gái hiện ra trước mắt khiến Lãnh Thiên Dục cảm thấy khó thở. Hắn không kìm lòng được nữa, cúi đầu xuống, ngậm lấy nụ hoa nhạy cảm của cô.

- Lãnh... Lãnh Thiên Dục... đừng...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy như có một luồng nhiệt nóng bỏng lan tràn khắp cả người, ý thức của cô đang dần dần trở nên mơ hồ...

Tại sao lại như vậy...

Cô không muốn!

Đôi mắt Lãnh Thiên Dục càng trở nên thâm trầm, tối đen lại...

Hắn ngẩng đầu lên, hơi thở nóng bỏng lại rơi xuống bên môi cô...

- Mấy ngày này cô có thể gọi tôi là "Dục". Tôi thích... phụ nữ nhiệt tình! – Vừa dứt lời, hắn cúi xuống hôn lên môi cô, ra sức tận hưởng hương thơm ngọt ngào của cô.

Dục?

Trong lòng Thượng Quan Tuyền dâng lên cảm giác rung động, cô cảm giác như đầu óc mình đang xoay vòng vòng, nhất thời không thể dừng lại...

Nhưng...

- Anh đừng động vào tôi! – Thượng Quan Tuyền cố nén cảm giác sợ hãi, kéo lý trí trở về.

- Cô sợ... mang thai? – Hắn đột nhiên hỏi, đôi mắt nhướn cao lên nhìn cô, càng thêm lạnh lẽo và tràn đầy khí phách.

Một câu nói mập mờ khiến Thượng Quan Tuyền giật mình sững sờ...

Lãnh Thiên Dục nhìn chằm chằm cô, gương mặt tuấn tú dần trở nên âm trầm, phảng phất như mây đen kéo đến, càng ngày càng u ám.

- Tôi với cô đánh cược! – Hắn bình tĩnh nói.

- Cái gì?

Thượng Quan Tuyền ngơ ngác, đôi mày thanh tú nhíu lại, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vẻ mờ mịt.

Lãnh Thiên Dục nhìn vào đôi mắt như làn nước mùa thu của cô, đáy mắt hắn thoáng qua tia hứng thú...

- Bốn ngày này chúng ta sẽ không áp dụng biện pháp an toàn nào cả, nếu cô mang thai con của tôi, vậy sau này cô phải cam tâm tình nguyện trở thành người phụ nữ của Lãnh Thiên Dục tôi.

Trái tim Thượng Quan Tuyền run lên, đôi mắt trong veo bình tĩnh nhìn Lãnh Thiên Dục nói: "Nếu tôi không mang thai?"

Lãnh Thiên Dục cười một tiếng: "Vậy thì Lãnh thị sẽ vĩnh viễn giúp đỡ cô nhi viện Mary vô điều kiện, hơn nữa còn đảm bảo an toàn tuyệt đối".

Vậy mà Thượng Quan Tuyền nghe xong, ánh mắt loại thoáng qua tia ranh mãnh, sau đó cô sảng khoái lên tiếng: "Vậy anh cứ chờ mà móc túi tiền ra đi, không ngại nói cho anh biết, mấy ngày này... là thời kì an toàn của tôi.

Nói xong, cô ngước khuôn mặt nhỏ nhắn lên, đắc ý nhìn Lãnh Thiên Dục.

Người này không khác gì thổ phỉ cường bạo và bá đạo, vậy nên thỉnh thoảng chơi đùa cùng hắn một phen cũng không tồi.

Lãnh Thiên Dục thấy bộ dạng cô như vậy, không giận mà còn cười: "Phải không? Tốt lắm, vậy thì đánh cược thế đi...".

Ngay sau đó, hắn cúi người xuống!

Thượng Quan Tuyền lập tức cảnh giác, vừa rồi cô đã quên mất chuyện quan trọng nhất, mục đích của vụ đánh cược này chính là muốn... hai người xảy ra quan hệ.

Vì quá đắc ý nên cô đã trúng bẫy của Lãnh Thiên Dục!

- Anh... đồ chết tiệt! – Đôi mắt cô tràn đầy lửa giận, trong giọng nói cũng không phát hiện ra có chút run rẩy.

Lãnh Thiên Dục cúi xuống ngăn lời nói của cô lại, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô. Vẻ xinh đẹp của cô như đóa hoa hồng đang nở rộ, đẹp nhưng đầy gai góc.

- Không...

Lãnh Thiên Dục cười lạnh, ngón tay thon dài không ngừng vuốt ve cơ thể cô, cởi áo ngực ra, hắn không thể làm Liễu Hạ Huệ thêm nữa.

Dù sao thì phụ nữ đều miệng nói một đằng, trong lòng lại nghĩ một nẻo. Giờ cô nói "Không", vậy thì nhất định hắn sẽ phải làm cô nói "Có".

Thượng Quan Tuyền hít một hơi thật sâu, đôi mắt trong suốt long lanh nước, thấp giọng cầu xin: "Xin anh thả tôi ra, cầu xin anh đấy".

Trước nay cô chưa từng cầu xin người khác, cô không hề biết mình lại yếu đuối đến thế.

Càng làm cho cô sợ hãi hơn là... dù trong lòng cô không muốn nhưng cơ thể lại đang phối hợp cùng hắn, khao khát hắn.

CHƯƠNG 100: TỪ BỎ Ý NIỆM TRONG ĐẦU [16+]

- Cô thật đẹp, tôi không thể tự chủ được nữa! – Lãnh Thiên Dục không nhìn vào mắt cô. Hắn không thích bị người khác từ chối. Những người từng từ chối hay phản bội hắn đều chưa bao giờ có kết cục tốt đẹp.

Người con gái trong lòng xinh đẹp như một pho tượng nhưng cũng giống như con búp bê thủy tinh dễ vỡ, Lãnh Thiên Dục đột nhiên có chút không đành lòng, nhưng dục vọng muốn chiếm hữu cô cũng không vì vậy mà thuyên giảm.

Từ nhỏ hắn đã là ma quỷ, không có tình cảm, sự âm u lạnh lẽo trong con người hắn khiến hắn khi đối mặt với những thứ thuần khiết tốt đẹp đều có ý nghĩ muốn hủy diệt.

Thượng Quan Tuyền không đẩy hắn ra được, trái tim cô cũng dần lạc lối. Loại cảm giác đáng sợ này khiến cô chỉ có thể vô lực nắm chặt ga trải giường, mặc hắn muốn làm gì thì làm.

Từng giọt nước mắt rơi xuống... không phải vì sợ, mà là hối hận với trái tim mình vì không thể kháng cự.

Những giọt nước mắt không ngừng tuôn rơi, lã chã rơi xuống gối, rồi biến mất như chưa từng có...

Thân thể yêu kiều run rẩy, nước mắt ướt nhòe trên khuôn mặt tuyệt mỹ, ánh mắt long lanh đầy nước dưới ánh trăng lại càng thêm phần đau buồn.

Không biết vì tủi thân hay vì nguyên nhân khác, những giọt nước mắt như những hạt trân châu cứ không ngừng tuôn ra, chảy dài trên khuôn mặt trắng nõn của cô, len lỏi vào đầu lưỡi nóng bỏng của hắn...

Cảm nhận được nước mắt của cô, Lãnh Thiên Dục ngẩng đầu lên, đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm vào cô...

Sự im lặng buồn bã của cô hiện rõ trong ánh mắt lạnh lẽo của hắn...

Cô đang khóc?

Lãnh Thiên Dục trước nay luôn rất mạnh mẽ và kiên quyết, ngay cả đêm đầu tiên của cô hắn cũng không thấy bất lực như thế này.

Hắn vô thức đưa tay ra, đầu ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt cô...

Từng giọt nước mắt nóng bỏng như mũi kim nhọn đâm vào trái tim hắn, vẻ mặt hắn đột nhiên thay đổi, nhanh chóng rút ngón tay về.

Trái tim tưởng như đã đóng thành băng giờ lại khẽ run lên...

Nước mắt của cô có thể ảnh hưởng đến hắn như vậy sao?

Trong lòng dường như đang có nơi nào đó bị tan chảy, hắn không biết nữa! Hắn không thể giải thích nổi tâm trạng buồn phiền của mình lúc này!

Sau khi phát hiện ra cô khóc, sự tỉnh táo của hắn giờ đã hoàn toàn biến mất, hắn lại trở nên hơi lúng túng. Tại sao có thể như vậy được? Cô gái này chẳng qua chỉ là công cụ để hắn phát tiết thôi mà!

Đôi mắt đen nhánh thoáng qua tia kiên định, hắn nói với cô...

- Đừng khóc nữa...

Lãnh Thiên Dục nắm chặt chiếc cằm của cô, ép cô nhìn thẳng vào đôi mắt đang bừng bừng khí thế của hắn: "Nước mắt của cô không có tác dụng gì với tôi đâu".

Chết tiệt thật! Hắn đã bỏ qua cho cô một lần, lần này tuyệt đối không có chuyện đó nữa!

Thượng Quan Tuyền nghe Lãnh Thiên Dục nói vậy, nước mắt càng tuôn ra. Thật ra cô không muốn khóc trước mặt hắn, điều đó khiến cô cảm thấy rất mất mặt, nhưng không biết tại sao, khi cô cảm thấy trái tim mình đang dần lạc lối trong hơi thở nóng bỏng của hắn, cô lại cảm thấy tủi thân và bất lực.

Những giọt nước mắt cứ lặng lẽ rơi, khuôn mặt xinh đẹp như đóa hoa trong cơn mưa, điềm đạm đáng yêu nhưng cũng động lòng người...

- Đây cũng là do Niếp Ngân huấn luyện sao? Đừng khóc nữa, tôi không muốn thấy cô khóc nữa!

Lãnh Thiên Dục tức giận, sau đó hắn nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô, đặt lên dục vọng đã sớm thức tỉnh của mình: "Giờ cô đã biết tôi có bao nhiêu khát vọng với cô rồi chứ? Làm sao mà tôi bỏ qua cho cô được".

Hắn không biết những lời này là nói cho ai nghe. Cho cô nghe? Hay là hắn đang nói với chính mình?

Thượng Quan Tuyền cảm nhận được sự nóng bỏng dưới lòng bàn tay, cái miệng nhỏ nhắn vì kinh sợ mà há to...

Khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ vẫn nhòe nước mắt vì xấu hổ mà đỏ bừng: "Anh... thật quá đáng".

Cô lại khóc...

Hôm nay là sao đây? Tại sao cô lại không khống chế được nước mắt của mình?

Vẻ mặt Lãnh Thiên Dục hết sức lạnh lùng, nhất là sau khi thấy cô lại tiếp tục khóc...

- Được, vậy để tôi cho cô xem thứ còn quá đáng hơn nữa... – Hắn dứt khoát giật tung áo choàng tắm ra, vật nóng bỏng cứng rắn của đàn ông để sát lại gần hai chân cô đang không ngừng kêu gào muốn được phóng thích...

- Nhìn tôi, tôi muốn cô mở mắt ra nhìn tôi! – Hắn bực bội ra lệnh.

- A...

Dù sao Thượng Quan Tuyền cũng mới mười tám tuổi, sự kiên cường đã sớm không chống cự nổi, trong lòng cô dâng lên cảm giác sợ hãi và tủi thân...

Lãnh Thiên Dục nắm chặt tay lại thành nắm đấm!

Chết tiệt thật, tại sao hắn lại không nỡ? Nhất là khi nghe thấy tiếng khóc của cô, trái tim hắn đột nhiên cảm thấy đau xót.

Hắn bực bội đến mức muốn đánh người!

Chưa từng có một người phụ nữ nào lại khiến hắn có tâm trạng như vậy!

Lát sau, Lãnh Thiên Dục thở dài một hơi...

- Nín đi! – Hắn bất đắc dĩ nói nhỏ, lần đầu tiên trong đời an ủi một cô gái như vậy.

Mà cô vẫn yên lặng, từng giọt nước mắt vẫn tuôn rơi...

- Tôi bảo nín đi! – Lãnh Thiên Dục gầm lên một tiếng, người đàn ông luôn lạnh lẽo như hắn giờ lại cảm thấy hơi luống cuống.

Nhưng tiếng gào hét của hắn chẳng có tác dụng gì, kết quả là... cô càng khóc to hơn.

Lãnh Thiên Dục thất vọng lắc đầu... Bàn tay bất đắc dĩ vỗ nhẹ vào người Thượng Quan Tuyền, dù cô cố ý hay thật sự bị hắn dọa thì hắn cũng thừa nhận là mình đã thua rồi!

- Ngoan, đừng khóc nữa, tôi không cưỡng ép cô nữa! Ngủ đi! – Giọng nói nhàn nhạt của hắn thoáng qua tia thỏa hiệp khó có thể phát hiện, còn có sự cưng chiều chưa từng có.

Thượng Quan Tuyền vốn đang vùi đầu vào trong ngực hắn, nghe vậy có chút không thể tin, ngẩng đầu lên nhìn, đôi mắt mờ sương mở to đầy vẻ khó tin...

Hắn sẽ tha cho cô? Người đàn ông này không phải trước nay chưa từng quan tâm đến cảm nhận của người khác sao?

Lãnh Thiên Dục khẽ hôn lên giọt nước mắt của cô, sau đó đè ép dục vọng xuống... đi vào phòng tắm.

Ngay sau đó, tiếng nước truyền ra...

Thượng Quan Tuyền kinh ngạc nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, cắn môi, một góc nào đó trong trái tim cô dần tan chảy!

CHƯƠNG 101: ƯỚC NGUYỆN

Ánh nắng dịu dàng của buổi sớm mai như được làn gió biển thổi vào từng ngóc ngách của Hy Lạp, mang theo mùi nước biển nhẹ nhàng bao trùm khắp đất nước.

Đang đứng ở một nơi được gọi là "Hồ phun nước Hạnh phúc", Thượng Quan Tuyền dường như có cảm giác mình đang ở La Mã.

Nhưng cô biết nơi này là Hy Lạp, hồ nước ở đây mặc dù cũng để ước nguyện nhưng dường như lòng cô đang nhớ về ba đồng tiền xu cô đã vứt xuống hồ ước nguyện ở La Mã.

Cô nhớ lại nguyện vọng của mình khi đó, từng ký ức dần hiện rõ lên, hình ảnh ba đồng tiền xu hiện rõ trong đầu cô, mà trên mặt ba đồng tiền xu đó là hình ảnh của... Niếp Ngân!

Lần đầu tiên ước nguyện, cũng là lần đầu tiên có cảm giác được gần với Niếp Ngân đến vậy!

Thượng Quan Tuyền cười khổ rồi lắc đầu, chẳng qua chỉ là mấy ngày ngắn ngủi thôi, vậy mà lại có cảm giác như một giấc mộng.

Cô chuyển ánh mắt trong suốt nhìn về hồ phun nước, hồ này so với hồ ở La Mã dường như còn lớn hơn, hơn nữa pho tượng ở giữa hồ nước trông rất sống động, dáng vẻ ôn hòa như một thiên thần. Pho tượng màu trắng được điêu khắc tỉ mỉ đứng vững vàng, nhìn càng thêm xa hoa.

Cô rốt cuộc cũng biết, thì ra trên thế giới này nơi để ước nguyện không chỉ có ở La Mã...

Hơi nước nhẹ nhàng lan tỏa trong bầu không khí, quanh quẩn trong đôi mắt xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền, cô bất giác nghĩ tới Lãnh Thiên Dục...

Cô chưa từng có cảm giác muốn ngủ như vậy. Nằm trong ngực hắn, lắng nghe hơi thở đều đặn thoáng có mùi xạ hương nhàn nhạt của hắn, cô cuộn tròn lại ngủ một mạch tới tận sáng, không mảy may nghi ngờ về lời hứa sẽ không động vào cô của người đàn ông đó.

Trời vừa sáng, khi tỉnh lại, cô vẫn cảm nhận được hơi ấm bên cạnh chứng tỏ Lãnh Thiên Dục vừa mới tỉnh dậy không bao lâu. Tim cô khẽ run lên, cô rất sợ cảm giác như thế, cảm giác như mình đang bị một cục nam châm cực đại hút vào. Cô hít sâu một hơi, cảm nhận bầu không khí mới mẻ của buổi sớm mai rồi đi tới nơi này.

Hôm nay mới là ngày thứ nhất trong bốn ngày trao đổi, không biết tại sao nhưng trái tim Thượng Quan Tuyền lại càng đập mạnh hơn. Là lo lắng hay căng thẳng, cô cũng không biết nữa. Chỉ biết mỗi khi đến gần thân hình cao lớn của Lãnh Thiên Dục, cảm giác như xung quanh đều yên lặng như tờ, loại cảm giác này lúc ẩn lúc hiện, cô muốn đưa tay ra nắm bắt lấy nhưng lại phát hiện ra chẳng có gì.

Vụ đánh cược đó rốt cuộc cô có tuân thủ đúng hay không, bây giờ cô không hiểu nổi tại sao Lãnh Thiên Dục lại muốn cùng cô đánh cược như vậy. Chẳng lẽ chỉ muốn giữ cô lại làm người phụ nữ của hắn thôi sao? Hay đây lại là một âm mưu gì đó của hắn?

Người đàn ông này hết sức khó hiểu, cô không thể nắm bắt nổi, chỉ có thể dần dần bước vào cái bẫy hắn đã tỉ mỉ sắp đặt mà thôi.

Đột nhiên cảm thấy phiền muộn trong lòng, cô nhìn hồ phun nước trước mặt, vô thức muốn tìm tiền xu...

- Cầm lấy này!

Thượng Quan Tuyền đang cười khổ vì mình không có tiền xu thì ba đồng tiền xu đã nằm gọn trong lòng bàn tay cô, mà thanh âm quen thuộc kia lại vang bên tai...

Thượng Quan Tuyền kinh hãi quay đầu lại...

Đôi mắt trong veo không kịp đề phòng, bất ngờ nhìn thẳng vào đôi mắt thâm thúy tối tăm của Lãnh Thiên Dục...

Dường như chỉ trong nháy mắt, mọi cảnh vật đều dừng lại tại khoảnh khắc này, hai người cứ đứng nhìn vào mắt nhau, thời gian như dừng lại, thế giới cũng ngừng vận động, mọi thứ xung quanh đều yên tĩnh...

Lát sau, Lãnh Thiên Dục nâng tay lên, nhẹ nhàng vén sợi tóc mềm mại của cô ra sau tai, bên môi nở nụ cười nhẹ... có phần dịu dàng!

Đôi mắt tinh khiết của Thượng Quan Tuyền như giọt sương sớm mai chảy vào lòng hắn, khiến hắn không kìm lòng được, cúi người xuống...

Nụ hôn không hề bá đạo cắn nuốt như mọi khi, mà chỉ nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt tinh khiết của cô...

Trái tim cô khẽ rung động, sắc mặt ửng hồng.

- Tối qua ngủ ngon không? – Lãnh Thiên Dục hỏi, sau đó hắn mới nhận ra, không ngờ lời như vậy hắn lại có thể nói ra được.

Thượng Quan Tuyền khẽ gật đầu: "Tối qua... cám ơn anh!"

Lãnh Thiên Dục cong đôi môi mỏng lên: "Nhớ kỹ, tối qua là lần cuối cùng tôi tha cho cô".

- Anh...

- Còn nữa...

Lãnh Thiên Dục ngắt lời Thượng Quan Tuyền, nhìn vào đôi mắt trong veo của cô, nói tiếp: "Chuyện sáng sớm hôm nay tự nhiên đi đến đây, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng".

Qua tối hôm qua, Lãnh Thiên Dục rốt cuộc cũng phải bội phục mình. Người đẹp nằm trong ngực mà hắn lại chỉ có thể như Liễu Hạ Huệ ôm mỹ nhân trong lòng mà không làm loạn. Nhưng điều này lại hành hạ thân thể của hắn, cả đêm hắn không thể ngủ nổi, nhất là khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền lúc ngủ say như một thiên thần nằm sát vào lồng ngực hắn. Hắn cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, gần như cả đêm phải dùng nước lạnh để dập tắt dục vọng của mình!

Ánh rạng đông vừa chiếu vào phòng, vì phải xử lý một ít chuyện nên hắn rời khỏi khách sạn, nhưng lúc làm việc lại thất thần, không tập trung được. Hắn nhanh chóng giải quyết xong công việc, mau chóng quay trở lại khách sạn, lại phát hiện ra...

Không thấy người đâu cả!

Mới sáng sớm mà tài xế gần như đã phải lái xe vòng quanh cả thành phố, mãi mới tìm được Thượng Quan Tuyền.

Tại sao lại phải căng thẳng như vậy, Lãnh Thiên Dục không muốn tìm hiểu. Hắn chỉ biết là hiện tại, hắn vẫn có hứng thú với cô gái này!

Thượng Quan Tuyền nhìn dáng vẻ lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục, tâm trạng tốt cũng tan biến đi...

Cô vừa muốn xoay người lại...

- Ước nguyện phải có tiền xu mới linh nghiệm.

Lãnh Thiên Dục kéo cô lại, đặt ba đồng tiền xu vào trong tay cô, ánh sáng của kim loại lóe lên càng tôn thêm ngón tay thon dài trắng nõn của cô.

- Tôi... không có nguyện vọng gì cả...

Thượng Quan Tuyền nhàn nhạt lên tiếng, đột nhiên cô cảm thấy mình như một tấm bèo trôi nổi lênh đênh, loại cảm giác không có nơi nương tựa thế này khiến cô rất sợ.

Lãnh Thiên Dục cảm thấy đau xót! Nhưng rất nhanh, hắn đã đem tia tình cảm mờ nhạt trong mắt giấu đi...

- Hãy nghĩ đến cô nhi viện, không thì...

Hắn lại gần cô, giọng nói như gằn từng chữ một: "Cầu mong cô không mang thai".

Thượng Quan Tuyền sửng sốt, sau đó ngước khuôn mặt nhỏ nhắn lên, vẻ mặt lộ ra sự nghiêm nghị không thể xâm phạm.

- Đây là sự thật, cái gì mà phải cầu mong chứ.

- Tốt lắm...

Lãnh Thiên Dục thản nhiên kéo Thượng Quan Tuyền lại, từ đằng sau ôm lấy cô, một tay đặt lên vòng eo nhỏ nhắn của cô, tay kia lấy ra ba đồng tiền xu...

- Cô cùng tôi cầu nguyện đi! – Giọng nói vẫn lạnh như băng nhưng lại khiến Thượng Quan Tuyền nghi ngờ, không hiểu ý tứ trong đó.

Hả?

- Anh có gì mà phải cầu nguyện?

Hơi thở đàn ông của Lãnh Thiên Dục phả vào đầu cô, giọng nói trầm thấp vang lên...

- Cầu nguyện... cô mang thai con tôi.

Thượng Quan Tuyền đột nhiên quay đầu lại, ngửa đầu nhìn nghiêng mặt Lãnh Thiên Dục...

Đường nét góc cạnh rõ ràng...

Vầng trán cao rộng, đôi mắt thâm thúy, sống mũi cao thẳng, đôi môi tao nhã...

Cho dù là như vậy nhưng không ai biết hắn rốt cuộc muốn làm gì!

- Anh tại sao... – Đôi môi anh đào của Thượng Quan Tuyền hé mở, giọng điều đầy thắc mắc, lại như đang làm nũng.

Lãnh Thiên Dục không giải thích gì. Thật ra hắn cũng không biết tại sao lại muốn như vậy, nhưng...

Hắn lấy ra ba đồng tiền xu trong tay cô rồi bao phủ lấy bàn tay nhỏ bé của cô, nhẹ nhàng giơ lên trên...

Ánh nắng buổi sớm chiếu vào ba đồng tiền xu, trong không trung lướt qua một đường cong. Ba đồng tiền xuyên qua làn nước, lặng lẽ chìm xuống đáy hồ. (Edit bởi Diễn đàn Lê Quý Đôn). Mặt nước tĩnh lặng khẽ rung động, từng đợt sóng nhỏ gợn lăn tăn...

Thượng Quan Tuyền lẳng lặng nhìn từng gợn sóng, lúc này cô cảm thấy không chỉ mặt nước đang rung động mà trái tim cô cũng đang rung động theo, cô vô lực dựa lưng vào ngực Lãnh Thiên Dục.

Hai cánh tay rắn chắc ôm chặt lấy cô, thân hình cao lớn của hắn cùng bóng dáng yêu kiều của cô hằn bóng lên mặt nước, qua từng gợn sóng hiện lên hình ảnh thân mật yêu thương.

- Chúng ta...

Thượng Quan Tuyền nhìn hình bóng thanh nhã trên mặt nước, đôi mắt bỗng trở nên căng thẳng. Cô vô thức nhẹ giọng nói: "Vĩnh viễn không thể nào giống như những đôi yêu nhau bình thường khác".

Nói xong, cô khẽ thở dài một hơi như đang trút hết nỗi lòng...

Lãnh Thiên Dục nghe vậy, đôi mắt thâm thúy thoáng qua tia khác thường, nhẹ nhàng nắm lấy tay cô...

Hắn lại cúi người xuống, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên, cả người tỏa ra sức hấp dẫn khó có thể kháng cự nhưng cũng đầy nguy hiểm...

- Mấy ngày này, hãy nhớ tôi là Lãnh Thiên Dục, cô là Thượng Quan Tuyền, chúng ta chính là một đôi yêu nhau bình thường.

- Đôi yêu nhau...

Thượng Quan Tuyền ngước mắt nhìn hắn, đôi mắt trong như nước thoáng qua tia nghi hoặc và khó hiểu, chẳng lẽ làm người yêu đơn giản như vậy thôi sao?

Mặc dù hắn đang hôn cô đầy bá đạo nhưng kì lạ là, đáy lòng cô lại không có cảm giác bài xích như trước.

Chẳng lẽ chuyện này cũng có thể trở thành thói quen được sao?

Hắn dừng lại, nhìn Thượng Quan Tuyền, phát hiện cô vẫn đang ngẩn người.

Hắn giơ tay khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, thấp giọng nói một câu: "Có lúc lừa mình dối người cũng không phải không được".

Cảm nhận được nhiệt độ từ lòng bàn tay hắn, ý thức của Thượng Quan Tuyền dần trở về...

Sau đó, cô cười khổ một tiếng, đôi mắt dần nhuốm màu bi thương!

Đúng vậy, lừa mình dối người! Chỉ có như vậy, bọn họ mới có thể mở rộng trái tim, tạm thời buông xuống thân phận thật sự của mình...

Nhưng... người này là Lãnh Thiên Dục... quan hệ như vậy... hơi buồn cười!

- Sao? Sợ à?

Lãnh Thiên Dục cất giọng khàn khàn, nghe vào tai lại càng thêm phần mê say. Nhưng câu nói tiếp theo lại có chút lạnh lẽo, ép người ta không thể không tỉnh táo đối mặt: "Sợ cô yêu tôi..."

- Ai sợ chứ? – Thượng Quan Tuyền thấy tim đập càng mạnh, lập tức phản bác lại.

Lãnh Thiên Dục bí hiểm nhìn cô, không tranh luận nữa, đôi tay dài khẽ vuốt ve khuôn mặt cô.

- Đi thôi, tôi đã chuẩn bị bữa sáng rồi. Còn nữa... ngày mai chúng ta sẽ đi ra biển.

- Biển Aegean...

Trong đầu Thượng Quan Tuyền lập tức hiện ra những khối kiến trúc trắng như tuyết như ẩn như hiện giữa bờ biển xanh thẳm, đôi mắt sáng rực lên, cô có thể cảm nhận được không khí lãng mạn ở nơi đó.

Nghĩ tới đây, khuôn mặt cô càng thêm rực rỡ khiến lòng người thêm say đắm.

Lãnh Thiên Dục giơ tay vỗ nhẹ vào đầu cô, động tác thân mật này khiến cô cảm giác mình giống như một chú mèo nhỏ...

Thấy cô cười vui vẻ, hắn lại cảm thấy thỏa mãn chưa từng có!

- Đi thôi! – Lãnh Thiên Dục đưa tay ra trước mặt cô...

Thượng Quan Tuyền nhìn ngón tay thon dài của hắn đang chờ đợi mình, đáy lòng dâng lên cảm giác lạ thường.

Thật kì lạ! Đối mặt với người đàn ông lạnh lẽo này, trong lòng cô lại cảm thấy có phần an tĩnh...

Bàn tay hắn như có sức mạnh có thể trấn an cô, như nói cho cô biết... không phải sợ, có hắn ở đây!

Mọi thứ mờ mịt dường như có thể tan thành mây khói!

Là thế này phải không? Cô thật sự có thể phóng túng một lần sao?

Hít sâu một hơi, trong chốc lát, sự bất an trong đáy mắt như tản đi, lắng đọng xuống nơi sâu thẳm trong trái tim. Cô nở nụ cười vui vẻ và dịu dàng đi về phía hắn, đưa bàn tay nhỏ bé ra, cầm lấy bàn tay ấm áp của hắn, mặc cho hắn dẫn dắt cô đi.

Bàn tay mềm mại khiến Lãnh Thiên Dục có chút lưu luyến. Hắn cầm tay cô như muốn dẫn dắt cô cả đời này. Hắn chợt khựng lại, trong mắt lóe lên tia nghi ngờ...

Nhưng cũng chỉ trong nháy mắt, hắn đã đem che giấu tất cả. Hắn cúi đầu xuống, vùi vào mái tóc cô, hít hương thơm của cô.

Hai tay Thượng Quan Tuyền hoàn toàn bị hắn nắm lấy, cô nhắm mắt lại như một chú mèo nằm trong ngực hắn. Cứ phóng túng một lần đi, chỉ một lần này thôi!

Ánh mặt trời chiếu xuống hình ảnh hoàn mỹ của hai người!

CHƯƠNG 102: NÓI CHUYỆN CÙNG CUNG QUÝ DƯƠNG

Ăn sáng xong, Lãnh Thiên Dục vừa định đứng lên thì có cuộc điện thoại khẩn cấp gọi đến. Vì Lãnh thị cũng có chi nhánh ở Hy Lạp nên hắn phải tham gia hội nghị một lát.

Thượng Quan Tuyền mặc quần áo thoải mái, mái tóc dài đến thắt lưng để xõa. Lúc cô chuẩn bị về phòng thì đột nhiên cảm thấy hơi kì lạ...

Đây là cảm giác bị người khác nhìn vào, mặc dù mấy ngày nay cô đã khá quen với ánh mắt của mấy người châu u khi nhìn mình nhưng lúc này, cảm giác rõ ràng không giống như vậy.

Vì thói quen nghề nghiệp nên cô nhạy bén phát hiện ra có người cố ý theo dõi cô!

Thượng Quan Tuyền bước nhanh về phía trước, cô có thể cảm nhận rõ ràng có người đang đuổi theo mình...

Cô cố ý dừng lại, sau đó đột ngột quay đầu...

Khu uống rượu trong khách sạn cạnh khu uống cafe chỉ có mấy người, trừ nhân viên đang làm việc thì phần lớn là khách.

Đôi mắt đầy cảnh giác của Thượng Quan Tuyền như tia X-quang nhanh chóng quét qua từng khuôn mặt xa lạ, cuối cùng dừng lại ở một người đàn ông đang rất ung dung thoải mái ngồi đọc báo.

Đôi môi xinh đẹp cong lên... xem ra có người theo dõi cô. Cô không nhận ra người đó là ai, nhưng lúc cô vừa nhìn thì chính ánh mắt tránh né đã bán đứng anh ta.

Rốt cuộc người theo dõi cô là ai?

Đại não Thượng Quan Tuyền nhanh chóng hoạt động, cô bước nhanh về lối rẽ của khách sạn. Nếu như có người cố ý theo dõi cô, vậy thì sẽ nghĩ ra cách để đi theo sau cô. Nhưng khiến Thượng Quan Tuyền giật mình chính là, người đó không hề đi theo cô.

Chẳng lẽ mục tiêu của người đó không phải là cô? Vậy thì là ai?

Thượng Quan Tuyền nghĩ tới đây, trong đầu thoáng qua tia nghi ngờ... chẳng lẽ mục tiêu của người này là Lãnh Thiên Dục?

Nghĩ tới đây, cô không tự chủ được khẽ nhíu mày, đôi mắt càng thêm nghi ngờ. Nếu như theo dõi Lãnh Thiên Dục thì mục tiêu của anh ta chắc chắn là con chip. Nếu quả thật như vậy thì cô phải nhanh chóng tra ra thân phận của đối phương, sau đó phải nhanh chóng giải quyết. Cô không muốn có nhiều người ngăn cản mình lấy đi con chip.

Thượng Quan Tuyền hít một hơi, xem ra để hoàn thành nhiệm vụ lần này nhất định phải xảy ra một cuộc ác chiến. Những người khác không nói tới, chỉ riêng việc cướp con chip từ trong tay Lãnh Thiên Dục ra đã là chuyện không hề dễ dàng gì. Còn nữa, Niếp Ngân luôn muốn cô giết chết Lãnh Thiên Dục, rốt cuộc người đứng sau giật dây muốn tính mạng của Lãnh Thiên Dục là ai?

Càng nghĩ càng thấy phức tạp, Thượng Quan Tuyền lắc lắc đầu, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên đi!

Đúng lúc này...

- Cô gái xinh đẹp ở phía trước xin dừng bước... – Giọng điệu uể oải có phần không đứng đắn vang lên.

Người nào lại không lịch sự như vậy, ở nơi công cộng mà lại hô to như vậy, nhưng mà giọng nói cũng khá dễ nghe. Thượng Quan Tuyền thầm nghĩ.

- Cô gái xinh đẹp tóc đen ở phía trước xin dừng bước... – m thanh kia lại lần nữa vang lên.

Thượng Quan Tuyền đang định đi đến thang máy vô thức giật mình một cái. Cô gái tóc đen? Là cô sao? Trong đây cô gái có tóc đen dù không nhiều nhưng cũng không thể chỉ có một mình cô chứ?

Ở nơi này lại có người nào nhận ra cô đây?

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền cười lắc đầu, tiếp tục đi về phía trước...

- Cô gái xinh đẹp tóc đen đang cười híp mắt xin dừng bước... – Giọng nói của đàn ông không nhanh không chậm vang lên, cố chấp lên tiếng.

Chẳng lẽ đúng là gọi cô sao?

Cười híp mắt? Vừa rồi có cười híp mắt sao? Chỉ là cười khổ thôi mà!

Ầy, quay lại xem một chút vậy!

Thượng Quan Tuyền vừa quay đầu lại đã nhìn thấy bộ dạng như yêu nghiệt của Cung Quý Dương, anh ta đang uể oải đứng trong khu uống rượu. Bên môi anh ta giương lên nụ cười không đứng đắn, cả người mặc một chiếc áo sơ mi trắng tôn lên dáng vẻ cao lớn và anh tuấn.

Ở phía sau là sau người vệ sĩ do Lãnh Thiên Dục yêu cầu.

- Anh gọi tôi?

Vẻ mặt đầy nghi ngờ, Thượng Quan Tuyền đi tới trước mặt Cung Quý Dương. Thân hình cao lớn của anh ta cũng giống Lãnh Thiên Dục vậy.

Cung Quý Dương đan hai tay vào nhau...

- Ở đây tôi chỉ quen mỗi cô, tất nhiên là gọi cô rồi.

Trên mặt anh ta là nụ cười "vô tội" nhưng ánh mắt có phần dò xét.

Người đàn ông này đúng là không đứng đắn chút nào, nhưng không biết tại sao Thượng Quan Tuyền lại cảm thấy anh ta không hề có ác ý.

- Lãnh Thiên Dục sẽ về ngay thôi ! – Thượng Quan Tuyền cho rằng Cung Quý Dương muốn hỏi đến Lãnh Thiên Dục, cô thản nhiên nói.

- Ai nói tôi muốn tìm cái tên vô tâm vô tính ấy chứ. Tôi tìm cô đó ! – Cung Quý Dương nhướn đôi mày rậm, ánh mắt đầy chế nhạo.

- Tìm tôi? Có chuyện gì không? – Thượng Quan Tuyền càng không hiểu.

Cung Quý Dương khua khua tay...

- Cô có ngại mời tôi uống cafe không? – Giọng điệu lười biếng nghe khá êm tai, anh ta lúc này giống như người hành khất đang xin cơm.

Nói xong, anh ta cũng không chờ Thượng Quan Tuyền gật đầu đồng ý, lập tức gọi người phục vụ.

Thượng Quan Tuyền không hề biết hóa ra trên đời này lại có người đàn ông mặt dày như vậy. Cô bất đắc dĩ lắc đầu, ngồi xuống đối diện Cung Quý Dương.

- Này, sáu người kia, tôi không phải phạm nhân mà cứ nhìn chằm chằm tôi như vậy, đi ra ngoài đi ! – Cung Quý Dương cố bày ra vẻ mặt hung dữ nhìn sáu người vệ sĩ, cố ý lớn tiếng nói.

- Thật xin lỗi, Cung tiên sinh. Lãnh tiên sinh đã nói chúng tôi không được rời khỏi ngài nửa bước, nhất định phải đảm bảo an toàn cho ngài ! – Một trong sáu người lên tiếng.

Cung Quý Dương nghe xong, mặt xị xuống, ngón tay thon dài day nhẹ trán, đôi mắt đầy tà khí sáng lên, ngẩng đầu nói: "Các vị đại ca, xin các anh bỏ qua cho tôi đi. Giờ tôi không có đồng nào, ngay cả muốn uống cafe cũng phải mặt dày xin cô gái xinh đẹp, tóc dài, vừa nãy còn cười híp mắt Thượng Quan Tuyền này mời thì có thể đi đâu được nữa chứ. Nể mặt tôi, các anh tạm rời đi cho chúng tôi nói chuyện được không?"

Vẻ mặt Cung Quý Dương như đi đưa đám, giọng nói cũng điềm đạm đáng yêu, đôi mắt đen thâm thúy giờ long lanh như một chú nai tơ vô tội nhìn sáu người vệ sĩ, chỉ thiếu nước mắt nước mũi chảy ròng ròng thôi.

Mấy người vệ sĩ thấy vẻ mặt và giọng điệu Cung Quý Dương như vậy bị dọa cho sợ hãi, chỉ thiếu nước quỳ xuống chân Cung Quý Dương...

- Cung tiên sinh, ngài đừng nói đùa như vậy, chúng tôi đi đây, đi ngay đây.

Sáu người thất tha thất thểu rời khỏi khu uống cafe.

Ai mà không biết vị này chính là tổng giám đốc của Cung thị - Cung Quý Dương chứ. Phải để cho ngài ấy cầu xin như vậy khác nào muốn lấy mạng bọn họ, người như vậy bọn họ làm sao dám chọc vào chứ.

Cung Quý Dương nhìn dáng vẻ chạy trối chết của mấy người vệ sĩ, vẻ mặt vô tội lập tức tiêu tan không còn tăm hơi, cả người uể oải, khoa trương ngáp dài một cái, nói: "Thật là, vừa nhìn là biết ngay người của Lãnh Thiên Dục, cả ngày cứ như pho tượng, chả có gì thú vị cả".

Thượng Quan Tuyền nhìn Cung Quý Dương kì quặc đang ngồi đối diện mình, người đàn ông này thật là...

- Anh thật sự là Cung Quý Dương à? – Cô nhẹ giọng hỏi. Một người đàn ông kì lạ như vậy sao có thể điều khiển cả một tập đoàn lớn như vậy chứ.

- Cô vừa nói gì? – Vì giọng của Thượng Quan Tuyền tương đối nhỏ nên Cung Quý Dương không nghe rõ.

- À, không có gì.

Thượng Quan Tuyền lập tức chuyển chủ đề: "Đúng rồi, anh tìm tôi có việc gì? Không phải anh muốn tôi giúp anh rời khỏi nơi này chứ?"

Cung Quý Dương cười, lắc đầu một cái, nhận ly cafe thượng hạng người phục vụ vừa đưa tới. Trên mặt anh ta lộ ra vẻ thỏa mãn, khẽ nhấp một hớp, sau đó nói:

- Cái tên Lăng Thiếu Đường đó làm trễ hết hành trình của tôi, khiến tôi chỉ có thể ở đây chờ cậu ta. Còn Thiên Dục cả ngày bận tới bận lui, cho nên tôi chỉ có thể tìm đến người rảnh rỗi là cô thôi.

Hả?

Thượng Quan Tuyền không nghĩ Cung Quý Dương tìm mình vì lý do này, sắc mặt lập tức trở nên khó coi.

- Này, anh nói ai rảnh rỗi hả?

Việc Thượng Quan Tuyền tức giận dường như chẳng ảnh hưởng gì đến Cung Quý Dương. Anh ta vẫn bày ra vẻ mặt tươi cười, không lo lắng cất lời: "Cô gái nhỏ đừng tức giận thế chứ...".

Anh ta dừng lại một chút, uống một hớp cafe, đôi mắt nhìn lướt qua Thượng Quan Tuyền đang ngồi phía đối diện, sau đó không nhanh không chậm nói một câu: "Cô ở lại bên cạnh Thiên Dục chỉ vì con chip?"

Giọng nói êm dịu mà nghe vào tai lại khiến người ta không thể xem nhẹ.

Bàn tay đang cầm tách cafe của Thượng Quan Tuyền khẽ run lên, ngay sau đó nhìn lên vẻ mặt ung dung của Cung Quý Dương. Khi cô nhìn thấy tia sắc bén trong ánh mắt anh ta, trong lòng rối tung lên, người đàn ông này quả nhiên không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Đối mặt với một người như vậy, Thượng Quan Tuyền có cảm giác mình cũng không cần vòng vo tam quốc làm gì. Chỉ trong nháy mắt cô đã thu hồi lại vẻ kinh ngạc trong ánh mắt...

- Đúng, nếu anh đã biết thì tôi cũng không có ý định giấu diếm ! – Cô dựa người vào ghế, đôi mắt không hề sợ hãi nhìn thẳng vào Cung Quý Dương.

Vẻ tán thưởng lướt qua đáy mắt Cung Quý Dương, đúng là một cô gái gan dạ sáng suốt.

Thật ra thì đối mặt với chuyện tình cảm, cả bốn người họ chưa bao giờ can thiệp vào hành động hay tư tưởng của nhau. Nhưng Cung Quý Dương hiện tại đang rất rảnh rỗi, hơn nữa cái tên Lãnh Thiên Dục đó đối với chuyện tình cảm thì hết sức chậm chạp trong khi chuyện trong thương trường thì rất nhạy bén. Mà Thượng Quan Tuyền nhìn qua thì đối với chuyện tình cảm cũng là siêu cấp non nớt, đúng là kẻ trong cuộc mơ hồ, người đứng xem sáng suốt mà, nhìn cũng biết cô rất mơ hồ với tình cảm của mình.

Lần đầu tiên Cung Quý Dương thấy Thượng Quan Tuyền, anh ta đã chẳng hề lo lắng đến sự an toàn của Lãnh Thiên Dục, bởi vì từ trong ánh mắt của cả hai người bọn họ đều có thể nhìn ra "tình ý" với nhau. Nhưng tiếc là hai người đó quá mức cứng rắn, thay vì để cho bọn họ tự mình nhận ra thì không bằng để anh ta làm Nguyệt lão một lần vậy.

Suy nghĩ mãi, Cung Quý Dương càng ngày càng có cảm giác mình giống như là một Đấng cứu thế vậy.

Vĩ đại, thật quá là vĩ đại! Loại cảm giác thành tựu này còn sung sướng hơn gấp mấy lần khi anh ta thu mua được mấy tập đoàn khác.

- Kể cho cô nghe chuyện này này ! – Cung Quý Dương ngoắc ngoắc ngón tay, cười tà một tiếng.

- Tôi không có hứng thú với chuyện của anh.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy ánh mắt của người đàn ông này quá mức sắc bén khiến cô thấy không thoải mái, cảm giác đứng ngồi không yên này làm cô có nảy sinh ý nghĩ muốn chạy trốn.

Ai ngờ Cung Quý Dương lại bí hiểm nói ra một câu: "Không phải chuyện của tôi, mà là... của Thiên Dục".

Nói xong, anh ta ung dung nhìn Thượng Quan Tuyền, đôi môi mỏng cong lên làm lộ lúm đồng tiền bên má.

Mà nụ cười này lại như hàm chứa ý tứ rất quỷ dị.

Thượng Quan Tuyền ngẩn ra: "Sao tôi lại phải biết chuyện của anh ta..."

- Con chip đó rất quan trọng với Thiên Dục ! – Cung Quý Dương không đợi Thượng Quan Tuyền nói xong đã ngắt lời cô.

Gì?

Chuyện này đúng là nhảm nhí quá đi! Con chip đó với ai mà chả quan trọng, chẳng lẽ chỉ quan trọng với mình Lãnh Thiên Dục chắc. Nếu như cô không lấy được con chip đó thì tương lai thế nào cũng khó có thể tưởng tượng nổi.

Cung Quý Dương nhìn thấu suy nghĩ trong đầu cô, anh ta mím môi cười.

- Thật ra thì... với Thiên Dục, con chip đó không phải là công cụ để kiếm tiền mà đó là tâm nguyện của cha cậu ấy.

- Cha anh ta? – Thượng Quan Tuyền ngạc nhiên.

CHƯƠNG 103: VẤN ĐỀ NAN GIẢI

Cung Quý Dương cười một tiếng: "Đúng, cha cậu ấy cũng là người đã thành lập ra Lãnh thị, là giáo phụ gốc Hoa của gia tộc Cascio, cũng là thủ lĩnh của Mafia Ý, biệt hiệu là Lãnh Ưng. Cái tên này với cô Thượng Quan Tuyền chắc không xa lạ chứ nhỉ".

Đôi mắt sắc bén của Thượng Quan Tuyền nhìn thẳng vào Cung Quý Dương...

- Rốt cuộc anh muốn nói gì? – Giọng nói của cô bắt đầu trở nên lạnh lẽo.

Cung Quý Dương trước nay là người khó có thể nắm bắt, đối phương càng gấp gáp thì anh ta càng có hứng thú chơi trò "mèo đuổi chuột".

Anh ta đứng dậy...

- Cũng lớn rồi, cần phải chú ý chăm sóc xương cốt của mình, vậy nhé! –Nói xong, anh ta ung dung làm động tác tập thể dục buổi sáng, mỗi một động tác đều cực kì đúng tiêu chuẩn, không hề để ý đến ánh mắt của người khác.

Hết sức cuồng ngạo và mạnh mẽ!

Thượng Quan Tuyền cảm thấy như có một đám quạ đen bay trên đầu mình, đôi mắt trong veo cũng kinh ngạc mở to...

Người đàn ông này là thế nào vậy? Dùng tư duy lô gic bình thường căn bản là không thể phân tích nổi hành động của anh ta.

Nhẫn nại tập xong mấy động tác, Cung Quý Dương miễn cưỡng ngồi xuống. Không tồi, cô gái này rất có tính kiên nhẫn, xem ra cũng chỉ có người như vậy mới xứng với Thiên Dục.

- Thật ra thì con chip đó là sản phẩm nằm trong kế hoạch sản xuất nhiên liệu do chính cha cậu ấy đầu tư nghiên cứu! – Anh ta nhàn nhạt cất lời.

- Tôi... không muốn biết những chuyện này...

Thượng Quan Tuyền muốn ngăn cản không cho Cung Quý Dương nói tiếp. Vì cô sợ... sợ mình nghe xong sẽ mềm lòng.

- Tôi chỉ rãnh rỗi buột miệng tán gẫu vài câu thôi, tất nhiên cô có thể đứng lên không nghe, nhưng tôi sẽ vẫn nói tiếp! – Cung Quý Dương nhàn nhã cầm tách cafe lên, động tác hết sức tao nhã.

Sau đó, anh ta kể hết chuyện đầu tư nghiên cứu chế tạo con chip như thế nào, cả chuyện mười năm nay Lãnh Thiên Dục đã từng bước ngồi lên chiếc ghế lão đại của Mafia và tiếp quản Lãnh thị ra sao cho Thượng Quan Tuyền nghe.

Mặc dù giọng điệu của Cung Quý Dương có hơi hời hợt nhưng không khó để nhận ra tình bạn thân giữa anh ta và Lãnh Thiên Dục trong ánh mắt.

Cả người Thượng Quan Tuyền như bị đóng đinh trên ghế. Dù cô không ngừng nhắc nhở bản thân phải đứng dậy rời đi nhưng lại bị những lời nói đó làm mềm lòng. Cô phát hiện ra mình không thể đứng lên nổi, nhất là khi nghe đến chuyện mười năm nay Lãnh Thiên Dục đã vất vả như thế nào, trái tim cô như bị một chiếc roi quất vào, vô cùng đau đớn.

Rốt cuộc hắn là người đàn ông như thế nào? Tại sao có thể sống sót nổi trong hoàn cảnh khắc nghiệt ấy? Có lẽ chính vì như thế nên mới tạo ra tính tình như bây giờ của Lãnh Thiên Dục.

- Thiên Dục chính là người như vậy. Khi toàn bộ thế giới đối xử không công bằng với cậu ấy, cậu ấy sẽ dùng quyền lực để trả thù lại. Lão đại, cái danh xưng này với Lãnh Thiên Dục mà nói chính là trời sinh, không phải sao? – Cung Quý Dương không kìm chế được, ánh mắt sáng lên khi nói về người bạn tốt.

Thượng Quan Tuyền kinh ngạc đến ngây người, cô không biết mình bị làm sao nữa, cô chỉ cảm thấy tâm trạng đang rất rối bời.

Cung Quý Dương thu hết những biến hóa dù là nhỏ nhất của Thượng Quan Tuyền vào trong mắt, nói một câu đầy ý vị: "Cô Thượng Quan, thật ra thì bây giờ cô là người rõ nhất... cô ở lại bên cạnh Thiên Dục chỉ đơn giản là vì con chip thôi sao?"

- Tôi...

- Không cần phải phủ định vấn đề này nhanh như vậy, tốt nhất cô nên suy nghĩ kỹ lại đi! – Cung Quý Dương khoát tay, cắt ngang lời Thượng Quan Tuyền, ung dung nói một câu.

Thượng Quan Tuyền giật mình, đôi môi anh đào hé mở nhưng lại không nói lời nào...

Đôi mắt Cung Quý Dương tràn đầy sự vui vẻ, vẻ trầm ổn nghiêm túc lúc nãy giờ đã tan biến, anh ta khôi phục lại dáng vẻ đầy tà mị, khoa trương ngáp dài một cái...

- Ôi, mấy tháng nay đi khắp nơi chẳng nói nhiều như vậy, giờ nguyện vọng lớn nhất của tôi là về phòng đánh một giấc. Đúng rồi, cô Thượng Quan, tôi hỏi cô một câu nữa, tâm nguyện lớn nhất của cô là gì? – Cung Quý Dương uể oải đứng dậy, tự dưng không đâu vào đâu hỏi một câu.

Hả?

Tâm nguyện lớn nhất?

Hàng lông mi của Thượng Quan Tuyền run run... tâm nguyện lớn nhất là gì?

Vấn đề này đã gây khó khăn cho cô!

Hai vấn đề Cung Quý Dương nói ra đều khiến Thượng Quan Tuyền cảm thấy khó trả lời. Cô nghĩ mãi, nhưng cho dù là vậy cũng không tìm ra được đáp án.

Cô cười khổ lắc đầu một cái, cười mình không đâu lại suy nghĩ mãi mấy vấn đề nhàm chán đó. Cô ở bên cạnh Lãnh Thiên Dục, một là vì nhiệm vụ, hai là vì sự an nguy của cô nhi viện Mary, quan hệ giữa hai người bọn họ chỉ đơn giản như vậy, không phải sao?

Về phần tâm nguyện lớn nhất là gì...

Thượng Quan Tuyền nhíu mày, chìm vào suy tư.

Đang lúc cô chìm đắm vào dòng suy nghĩ thì cảm thấy có một bàn tay đặt lên eo, kéo cô áp vào lồng ngực ấm áp quen thuộc.

- Nghĩ gì mà ngẩn người ra thế? – Từ trên đỉnh đầu truyền đến giọng nói trầm thấp. Lời vừa dứt, cả người cô bị ôm chặt lại.

Thượng Quan Tuyền kinh hãi, trời ạ, cô lại suy nghĩ đến ngẩn người ư? Ngay cả Lãnh Thiên Dục vào lúc nào cô cũng không biết.

- Hả... đang suy nghĩ câu hỏi của Cung Quý Dương! – Có lẽ đã dần dần quen với hơi thở của Lãnh Thiên Dục, cô cảm thấy sau lưng rất ấm áp, hơn nữa trong lòng cũng dần trở nên nhẹ nhõm.

Nếu đã bằng lòng quên đi thân phận thật sự của nhau, vậy thì cứ dựa vào nhau như vậy không phải là rất tốt sao?

- Vấn đề gì?

Lãnh Thiên Dục giơ tay khiến cô dựa đầu vào vai hắn, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

- Tâm nguyện lớn nhất của tôi là gì... – Thượng Quan Tuyền bị buộc phải ngẩng đầu lên...

- Em muốn làm gì? – Bờ môi nóng bỏng chạm nhẹ vào vành tai nhạy cảm của cô khiến cả người cô khẽ run lên. Cô chợt hiểu ra...

Người đàn ông này thừa dịp cô đang ngẩn người để trêu đùa cô!

CHƯƠNG 104: TM NGUYỆN LỚN NHẤT

- Đừng... đừng như vậy! – Thượng Quan Tuyền cảm thấy hốt hoảng.

Thấy cô từ chối, Lãnh Thiên Dục càng không kiêng dè gì cúi đầu xuống, gặm cắn lên xương quai xanh của cô...

- Lãnh Thiên Dục, đừng như vậy! – Cô dường như dựa hẳn vào ngực hắn, giọng nói đầy sợ hãi.

- Vừa gọi gì? – Lãnh Thiên Dục đột nhiên dừng lại, đôi lông mày rậm nhíu lại đầy bất mãn, vẻ mặt cũng dần đóng băng lại.

Ý thức được sự tức giận của hắn, Thượng Quan Tuyền cũng không giãy giụa nữa. Giữa hai người chỉ còn hơi thở yếu ớt đè nén của cô...

- Lãnh Thiên... – Cô vừa định nói như vậy, nhưng khi đối mặt với đôi mắt đang dần trở nên lạnh lẽo kia...

- Dục...

Cô nhẹ giọng gọi một tiếng. Không biết tại sao, khi đối mặt với hắn cô lại cảm thấy yên ổn. Có lẽ cứ nên phóng túng một lần đi!

Lãnh Thiên Dục từ từ cong môi lên, vẻ mặt đầy hài lòng. Hắn chưa từng nghĩ đến khi nghe một cô gái gọi tên mình lại cảm động như thế. Có lẽ chính vì như thế nên hắn mới động lòng trắc ẩn.

- Vậy tôi hỏi em, tâm nguyện lớn nhất của em là gì?

Lãnh Thiên Dục ôm cơ thể mềm mại của cô vào lòng, đôi mắt nhìn cô chăm chú, dáng vẻ đầy nghiêm nghị.

- Tôi...

Thượng Quan Tuyền hơi nghiêng đầu suy nghĩ cẩn thận, sau một lúc lâu, đôi mắt trong suốt của cô sáng lên...

- Chơi trò tàu lượn! Từ lúc nhỏ tôi đã hy vọng có thể được ngắm phong cảnh từ trên tàu lượn lúc nó đi lên cao...

Đang nói, đôi mắt đầy khát khao của Thượng Quan Tuyền dần trở nên ảm đạm, giọng nói cũng hơi buồn...

Cô vẫn còn nhớ trên thế giới này đã từng có người hứa với cô sẽ đưa cô đi chơi trò tàu lượn tuyệt vời nhất. Thật đáng tiếc, người đó còn chưa kịp thực hiện lời hứa của mình thì đã vĩnh viễn rời xa thế giới này. Người đó chính là cha của Vận Nhi, cũng là người mà từ nhỏ cô đã coi là cha của mình.

Vậy mà, hiện tại cảnh còn người mất, cô vĩnh viễn không thể trở về với thời thơ ấu đơn thuần và vô ưu vô lo ấy được nữa.

- Đó chính là tâm nguyện của em?

Lãnh Thiên Dục hỏi ngược lại, dù giọng nói có phần thong thả, ánh mắt bình tĩnh, nhưng động tác tay trong lúc lơ đãng đã tiết lộ tâm tình phức tạp của hắn.

Không biết tại sao khi thấy ánh mắt ảm đạm của Thượng Quan Tuyền, trái tim hắn như bị ai bóp nghẹn lại!

- Đi theo tôi!

Hắn ra lệnh, bàn tay nắm chắc tay cô, sải bước đi ra ngoài.

- Này... – Thượng Quan Tuyền không kịp hỏi rõ ràng đã bị Lãnh Thiên Dục kéo đi.

Khi ngồi vào ghế lái phụ, cô hơi nhíu mày.

- Anh muốn làm gì?

- Đi công viên Liseberg! – Lãnh Thiên Dục điểm nhiên giải đáp thắc mắc của Thượng Quan Tuyền.

Hả?

Công viên Liseberg?

Cô đã từng nghe đến công viên này. Đây là công viên lớn nhất Hy Lạp, diện tích lớn đến mức khó có thể tưởng tượng, trong đó có rất nhiều loại hình trò chơi mạo hiểm kích thích, hơn nữa đẳng cấp đứng đầu thế giới.

Dù cô rất muốn thoải mái chơi đùa một ngày, nhưng mà... cô cùng Lãnh Thiên Dục?

Thượng Quan Tuyền nhìn quần áo của mình, rất bình thường, thoải mái và thích hợp để đi chơi, nhưng mà Lãnh Thiên Dục thì...

Mặc áo vest, đi giày da!

Thượng Quan Tuyền nhìn, không nhịn được liền bật cười...

Vừa định khởi động xe, Lãnh Thiên Dục thấy dáng vẻ vui tươi của Thượng Quan Tuyền, tạm thời tắt máy đi.

- Sao thế?

Giọng điệu dù có phần lạnh lẽo nhưng nghe vào tai cô lại có chút dịu dàng.

Thượng Quan Tuyền lấy tay che miệng lại, cố nén cười, chỉ chỉ tay vào quần áo của hắn...

- Làm gì có ai đi công viên mà ăn mặc thế này chứ?

Lãnh Thiên Dục nhìn theo ngón tay đang chỉ của cô nhìn xuống quần áo của mình, sau đó đôi môi mỏng cong lên...

Hắn cởi áo vest ngoài ném ra đằng sau, sau đó cởi mấy cúc áo sơ mi trước ngực ra.

Chỉ vài cúc áo được mở ra thôi nhưng mơ hồ cũng có thể nhìn thấy lồng ngực rắn chắc ở bên trong, hai tay áo được xắn lên lộ ra cơ bắp màu đồng rắn rỏi.

Vốn là vẻ cứng rắn lạnh lùng, vậy mà nhìn hắn lúc này lại khiến người ta có cảm giác trầm ổn, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều rất nổi bật, dáng vẻ thong dong, tao nhã và tràn đầy sức sống.

Nhìn qua đã biết sức hấp dẫn và dáng vẻ anh tuấn cùng phóng khoáng của hắn.

- Giờ thì sao?

Tâm trạng Lãnh Thiên Dục dường như rất tốt, hắn cong môi cười, quay đầu nhìn Thượng Quan Tuyền.

Trái tim Thượng Quan Tuyền đập liên hồi, cảm giác Lãnh Thiên Dục lúc này rất thoải mái, cô chưa từng nhìn thấy bao giờ. Dù cùng là một chiếc sơ mi nhưng bây giờ lại có cảm giác thật khác biệt.

Mặt cô hơi đỏ lên...

- Rất tốt! – Cô trả lời như có như không.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp hơi ửng hồng, Lãnh Thiên Dục trong chốc lát như bị đắm chìm trong đó...

Mãi cho đến Thượng Quan Tuyền giơ bàn tay nhỏ bé lên khua khua trước mặt, hắn mới hồi phục lại, nhanh chóng che giấu cảm giác lưu luyến trong đáy mắt.

- Anh không cần vệ sĩ hay là... à, cải trang một chút à? – Cô nhàn nhạt cất giọng, trong lời nói có chút quan tâm không dễ phát hiện.

Lãnh Thiên Dục là mục tiêu của rất nhiều người, nếu cứ nghênh ngang xuất hiện ở nơi công cộng như vậy liệu có phát sinh chuyện ngoài ý muốn không? Dù gì thì sáng nay cô vẫn chưa tra ra thân phận của người đàn ông khả nghi kia.

- Em lo cho tôi à?

Lãnh Thiên Dục bất ngờ cúi người lại gần Thượng Quan Tuyền, giọng nói trầm thấp chậm rãi vang lên, đôi mắt thâm thúy như muốn nhìn thấu tâm tư cô.

CHƯƠNG 105: CÔNG VIÊN LISEBERG

Tia sáng dịu dàng lóe lên trong mắt Thượng Quan Tuyền nhưng ngay sau đó đã nhanh chóng bị che giấu đi.

- Ai lo cho anh chứ? Đúng là tự mình đa tình, tôi sợ kẻ thù của anh nhiều quá lại liên lụy đến tôi thôi! – Cô liếc mắt nhìn hắn, nói.

Lãnh Thiên Dục thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Thượng Quan Tuyền ửng hồng, không ngờ người như cô cũng có vẻ mặt như vậy. Hắn kiên nghị lên tiếng: "Yên tâm, bốn ngày này tôi sẽ không để em gặp nguy hiểm".

Đúng là đồ đáng ghét!

Thượng Quan Tuyền nghe hắn nói vậy, đôi mắt trong veo lại tràn đầy tức giận, giống như một hồ nước tĩnh lặng bị đốt lên thành một ngọn lửa, vẻ xinh đẹp khiến người khác không thể cự tuyệt.

Nhìn cô tức giận, Lãnh Thiên Dục lại thấy tâm trạng vô cùng tốt. Gương mặt cương nghị không hề thấy một tia không vui, hắn cầm điện thoại lên, bấm một dãy số.

- Quý Dương, sắp xếp một chút đi, giờ tớ muốn tới công viên Liseberg! – Giọng nói trầm thấp dễ nghe của hắn vang lên.

Giọng nói bất mãn của Cung Quý Dương từ đầu bên kia điện thoại truyền đến: "Ông bạn à, nếu như không ngủ đủ mười tiếng thì tớ sẽ phát điên lên mất, sao lại gọi đúng lúc này chứ".

Vừa nghe là biết anh ta đã bị Lãnh Thiên Dục quấy rối giấc ngủ.

- Tốt lắm, đưa điện thoại cho vệ sĩ đi, nếu quen ngủ nhiều như vậy thì cậu định chăm sóc cho Triệt nhi thế nào được?

Lãnh Thiên Dục đã quá quen với hành động vô liêm sỉ này kiểu này của Cung Quý Dương rồi, trong mắt hắn không thấy chút gợn sóng nào. Hắn không nhanh không chậm lên tiếng.

Nghe thấy những lời này của Lãnh Thiên Dục, cơn buồn ngủ của Cung Quý Dương lập tức tiêu tan.

- Đúng là hổ xuống núi bị chó leo lên đầu mà! – Anh ta bất mãn lên tiếng – Được rồi, được rồi, tớ sẽ thông báo cho người phụ trách bên đó.

- Cám ơn người anh em! – Lãnh Thiên Dục hài lòng cong môi cười, vừa định cúp máy...

- Này, chờ đã! – Cung Quý Dương vội gọi.

Lãnh Thiên Dục hơi nhíu mày: "Sao thế?"

- Vừa rồi tớ không nghe nhầm đấy chứ, cậu đi công viên á?

Lần này Cung Quý Dương đã hoàn toàn tỉnh táo, giọng điệu bất cần đời đầy vẻ khó tin, giống như nghe được chuyện kinh thiên động địa vậy.

Thật ra thì đây còn hơn cả kinh thiên động địa ấy chứ, Lãnh Thiên Dục chưa bao giờ tới những nơi như vậy chứ đừng nói đến lại tự dưng chủ động đến công viên chơi.

Chẳng phải cái tên đó xưa nay là người rất nhạt nhẽo hay sao.

- Có gì kì quái đâu chứ? – Lãnh Thiên Dục biết mà còn cố hỏi.

- Tớ đi cùng với! – Cung Quý Dương hét to vào điện thoại.

Lãnh Thiên Dục vừa nghe vậy đã lập tức muốn xông vào đánh cho anh ta một trận tơi bời.

- Tự đi đi! – Lãnh Thiên Dục gào lên, sau đó cúp điện thoại ngay lập tức.

Thượng Quan Tuyền ngồi ở bên cạnh không nhịn được cười, cô không nghĩ một Lãnh Thiên Dục luôn trầm ổn và lạnh lùng lại có vẻ mặt như vậy. Một vẻ rất... à... đáng yêu!

Lãnh Thiên Dục thấy Thượng Quan Tuyền cười, ánh mắt hơi mất tự nhiên.

- Tên Quý Dương này rất thích nói đùa! – Hắn giải thích.

Đây là lần đầu tiên ở trước mặt con gái hắn lại chủ động nói tới chuyện liên quan đến bạn của mình. Trước giờ dù chỉ một câu thôi cũng chưa từng có.

Thượng Quan Tuyền rung động, cô đột nhiên muốn biết nhiều hơn chuyện của Lãnh Thiên Dục, cô muốn biết bản chất thực sự của hắn.

Loại cảm giác xa lạ này khiến cô sinh ra chút sợ hãi. Cô không biết tại sao mình lại như vậy, chẳng qua cô cảm thấy người đàn ông này có thể thay đổi như vậy, liệu cô cũng nên như vậy, vui cười nhiều hơn không đây?

Nghĩ tới đây, cô khẽ thở dài, thanh âm như có như không nhẹ nhàng lượn lờ trong không gian chỉ có hai người.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục phức tạp nhìn Thượng Quan Tuyền. Lát sau, hắn thấp giọng mở miệng: "Ngồi chắc vào, chúng ta lên đường".

Sau đó, chiếc xe thể thao nhanh chóng rời đi.

Cả quãng đường đi Lãnh Thiên Dục không nói thêm câu nào, chỉ nghiêm túc lái xe.

Thượng Quan Tuyền cũng nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài, cố gắng quên đi sự hiện hữu của hắn để tâm trạng đang rối bời của cô yên tâm hơn một chút.

Nhưng ở bên cạnh truyền đến hơi thở mãnh liệt như vậy làm người ta không cách nào quên đi sự tồn tại đầy nguy hiểm của hắn.

Lãnh Thiên Dục là một người đàn ông khó nắm bắt, đôi lúc lạnh lùng, đôi lúc lại ngông cuồng, cũng có lúc rất quan tâm cô, nhưng thỉnh thoảng lại rất tàn nhẫn.

Người đàn ông như vậy rất bí hiểm, có quyền lực tối cao, vừa giàu có vừa có quyền sinh quyền sát khiến người ta phải sợ hãi.

Bề ngoài hắn rất oai phong và tàn nhẫn, nhưng cô lại có thể thấy bóng lưng cô độc của hắn, bóng dáng lẻ loi cô đơn khiến người ta tan nát cõi lòng.

Thượng Quan Tuyền không biết tại sao mình lại có thể cảm nhận được nội tâm của hắn. Chỉ biết sau khi nghe Cung Quý Dương nói, cô cảm thấy hắn cũng có phần nào giống cô.

Từ nhỏ đến lớn cô đều giống như một cây dây leo bám vào Niếp Ngân để sinh tồn, thứ duy nhất biết đến là nhiệm vụ. Cô như bị giam cầm trong lãnh cung, khi bóng đêm buông xuống cũng là lúc một thân một mình lủi thủi, không nơi nương tựa, cũng không biết phải giải quyết cảm giác khủng hoảng đó như thế nào.

Thượng Quan Tuyền có thể nhận ra, sự cô độc đã khiến Lãnh Thiên Dục trở thành một người mạnh mẽ và tàn nhẫn như vậy; nhưng cô lại cố gắng khép mình lại vì cô độc, tình nguyện sống cuộc sống như vậy.

Lãnh Thiên Dục dù khó nắm bắt, khiến người ở cùng với hắn phải lo lắng và đề phòng nhưng lại không cách nào kháng cự lại sức ảnh hưởng của hắn.

Cũng giống như cô vậy...

Không kìm chế được, cô lén liếc nhìn hắn.

Đôi mắt chim ưng sắc bén mà thâm thúy của Lãnh Thiên Dục đang chăm chú nhìn đường phía trước, vẻ chuyên tâm của người đàn ông tỏa ra sức hấp dẫn đặc biệt.

Đường nét trên khuôn mặt hắn góc cạnh, rõ ràng, giống như được thượng đế tỉ mỉ điêu khắc mà thành.

Đôi môi mỏng mím chặt toát ra sự kiên quyết, hắn là người ít khi cười, vẻ mặt luôn lạnh lẽo và nghiêm túc.

Hai bàn tay rắn chắc vững vàng cầm vô lăng mang lại cảm giác chắc chắn như khi cầm tay cô...

Không biết đang nghĩ tới điều gì mà khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền nhất thời đỏ bừng lên.

Dường như có một cảm giác kỳ diệu mà lạ lùng phảng phất trong lòng làm xáo động tâm trí cô.

Gì vậy? Cô luống cuống che ngực, Thượng Quan Tuyền, rốt cuộc mày đang nghĩ cái quái gì vậy?!

Hắn người là kẻ thù của mày, là người mà Niếp Ngân đã ra lệnh phải giết chết, tại sao mày lại...

Không, không suy nghĩ nữa, hắn cô độc, hắn lẻ loi thì chẳng liên quan gì đến mày hết. Hắn là vị lão đại cao cao tại thượng làm sao có thể thấy uất ức gì đó chứ, hắn sẽ có cách giải tỏa nội tâm của hắn.

Ít nhất hắn còn có Cung Quý Dương và mấy người bạn tốt, mà mày... có cái gì cơ chứ?

Ánh mắt dần ảm đạm, cô vừa định quay mặt đi...

Đúng lúc này, như có thần giao cách cảm, Lãnh Thiên Dục đột nhiên quay đầu lại...

Ánh mắt lạnh lẽo của hắn nhìn thẳng vào đôi mắt đen của cô...

Hắn như nhìn thấu mọi tâm tư khiến cô không thể che giấu được...

Nơi mềm mại nhất trong đáy lòng của Thượng Quan Tuyền như bị bóp chặt lại, đáy mắt thoáng qua tia sợ hãi, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, muốn trốn tránh hắn.

Thấy ánh mắt trốn tránh của cô, Lãnh Thiên Dục lại thấy hứng thú. Hắn cười nhẹ, tiếng cười vang vọng khắp trong xe: "Em trốn tránh cái gì chứ?"

Giọng nói trầm thấp mà nặng nề như bàn thạch im lặng đè ép trái tim Thượng Quan Tuyền khiến cô không cách nào có thể trốn tránh.

- Tôi không có!

Thượng Quan Tuyền chưa bao giờ thấy hồi hộp như vậy, cô lập tức theo phản xạ có điều kiện đáp lời.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục trở nên cực kì bình tĩnh, tất cả sự nguy hiểm trong hơi thở đều ẩn nấp trong ánh mắt đó. Lát sau, hắn lại chuyên tâm lái xe.

- Vô dụng thôi, có một số việc không phải cứ trốn là có thể vượt qua được...

Thượng Quan Tuyền thầm thở hổn hển trong lòng, đôi mắt như mờ sương mở to...

Vì lời nói vừa rồi của hắn, bầu không khí trong xe lập tức trở nên khác thường.

Cô cảm thấy trong xe đột nhiên trở nên nóng bức mà mập mờ, tâm tình vốn bình tĩnh cũng vì câu nói bình thản đó mà lại dâng lên từng đợt sóng.

Lát sau, Thượng Quan Tuyền cảm thấy rất buồn bực, cô vội vàng hạ kính cửa sổ xuống, cố gắng để gió thổi bay những phiền não và bầu không khí nóng nực...

Vậy mà khi gió đột ngột thổi vào trong xe làm bay mái tóc dài của cô, trong lòng cô lại càng loạn hơn. http://diendanlequydon.com

Ngọn gió cũng như người đàn ông nguy hiểm ngồi bên cạnh, không thể nắm bắt được, cứ tùy ý để nó thổi rối tung mái tóc dài của cô...

Trái tim cô cũng loạn nhịp như mái tóc vậy...

Thật đúng là... đã muốn quên đi nhưng lại càng thêm loạn.

Nhưng mà... rốt cuộc là muốn quên cái gì? Mà loạn vì cái gì?

Đúng là điên thật rồi!

***

Công viên trò chơi Liseberg

Thượng Quan Tuyền không hề biết công viên này lại hoàn toàn tự nhiên và rộng lớn đến mức này. Khi bước chân xuống xe, cô kinh động đến mức không thốt nên lời.

Công viên Liseberg làm cho người ta có cảm giác như đang bước vào châu Phi. Trừ những động vật hoang dã sống ở bên ngoài, còn có thác nước chảy, khói nước trắng xóa bao phủ cả khu rừng rậm, thậm chí có thể thấy ẩn nấp trong những rừng cây rậm rạp là những loài động vật linh trưởng như vượn gorila hay tinh tinh...

Thượng Quan Tuyền thật khó mà tưởng tượng nổi một công viên lại có thể kết hợp một cách tuyệt vời với rừng cây nguyên sinh rậm rạp như thế này.

Chẳng qua là...

Tất cả các trò chơi trong đây đều là trò tàu lượn. Cả khu vui chơi rộng lớn như vậy mà ngoài các nhân viên ra thì chẳng có lấy một người khác nào cả.

Cảm giác này... thật là kinh ngạc nhưng cũng hơi không thoải mái.

Lãnh Thiên Dục đã bao cả khu vui chơi này sao?

- Vắng ngắt! – Giọng nói có chút trẻ con của Thượng Quan Tuyền vang lên, cái này so với mơ ước hồi còn nhỏ của cô hoàn toàn chẳng giống nhau gì cả.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, đôi mắt thâm thúy như có điều suy nghĩ nhìn Thượng Quan Tuyền. Khi hắn thấy trong mắt cô hơi ảm đạm, trong lòng dâng lên cảm giác hơi xúc động. Dù cô có thạo đời đến thế nào thì cũng chỉ là một cô gái chưa tròn đôi mươi, tất nhiên là thích sự náo nhiệt rồi.

Mà đứng ở một bên, mấy người nhân viên đã bị dọa cho sợ hãi vội vàng lau mồ hôi lạnh trên trán, cẩn thận khom người về phía Lãnh Thiên Dục...

- Lãnh tiên sinh, đây là do Cung tiên sinh yêu cầu, chỉ như vậy mới... tuyệt đối an toàn.

Lãnh Thiên Dục khẽ gật đầu, ánh mắt sắc bén đảo một vòng, không khó để thấy sự chuẩn bị hết sức chu toàn của mấy nhân viên và các vệ sĩ.

- Không thích à?

Hắn nâng chiếc cằm nhỏ xinh của Thượng Quan Tuyền lên, giọng điệu vẫn lạnh lẽo như thường ngày nhưng lại lộ ra sự quan tâm.

Thượng Quan Tuyền cũng thấy mấy người vệ sĩ đang đứng canh gác, cô không nói gì nữa. Chỉ trong nháy mắt đôi mắt trong veo đã ánh lên tia phiền muộn nhưng hàng lông mi dài nhanh chóng rũ xuống, đem những gợn sóng trong đáy mắt che giấu đi.

Cô che giấu rất nhanh nhưng đôi mắt cực nhạy bén của Lãnh Thiên Dục đều đã thấy hết.

Hắn không gặng hỏi cô nữa, chỉ nắm chặt tay cô, tay kia nhẹ nhàng vuốt ve gò má cô giống như đang tuyên bố quyền sở hữu.

- Mở cửa cho khách vào đi! – Hắn ra lệnh nhưng vẫn nhìn chăm chú khuôn mặt Thượng Quan Tuyền.

- Dạ?

Người nhân viên vốn đang cúi đầu đột nhiên kinh hãi ngẩng lên, khi anh ta ý thức được mình không nghe nhầm thì thở dốc vì kinh ngạc.

- Không, không được ạ... - Người nhân viên thấp giọng lên tiếng.

- Không được?

Lãnh Thiên Dục hơi quay đầu lại, đôi mắt sắc bén liếc về phía anh ta, giọng nói cũng lạnh như băng khiến người nhân viên kinh hãi muốn nhảy dựng lên.

- Lãnh tiên sinh... Cung tiên sinh là vì muốn ngài được an toàn! – Anh ta lắp bắp nói.

Chỉ nhìn thôi anh ta đã bị vẻ lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục làm cho khiếp đảm. Có ai không biết tổng giám đốc của Lãnh thị hết sức lạnh lùng tàn nhẫn, không có mệnh lệnh của Cung tiên sinh, bọn họ đâu dám tự tiện mở cửa. Đúng là đã làm khó họ rồi!

- Mấy người cứ áp dụng mấy biện pháp an toàn đã đề ra, chỉ cần đừng cho du khách biết là được!

Lãnh Thiên Dục không kiên nhẫn chau mày lại. Làm sao mà hắn lại không hiểu ý định của Cung Quý Dương chứ, dù cái tên đó lúc nào cũng làm bộ bất cần đời nhưng có thể nhìn ra ý tốt của cậu ta.

Mặc dù vậy, có lẽ Lãnh Thiên Dục đã sớm quen với cuộc sống như thế, nhưng hôm nay hắn lại suy nghĩ khác. Thượng Quan Tuyền chắc chắn không có thói quen bị người khác nhìn chằm chằm, tất nhiên cô sẽ không thể thỏa thích vui chơi ở đây.

Lãnh Thiên Dục không muốn tìm hiểu tại sao hắn lại quan tâm đến cảm xúc của cô, chẳng qua là vẻ ảm đạm trong mắt cô đã ảnh hưởng đến tâm trạng của hắn.

- Khoan đã!

Thượng Quan Tuyền đột nhiên bước lại gần Lãnh Thiên Dục, kéo tay hắn lại.

- Cứ để vậy đi, đừng làm khó bọn họ! – Cô nắm chặt tay hắn, sợ hắn tức giận sẽ dọa đến mấy người ở đây.

- Có tôi ở bên cạnh, em không cần phải lo lắng băn khoăn gì cả!

Vẻ tà ác trong mắt Lãnh Thiên Dục dần được che giấu đi, sau đó hắn liếc mắt nhìn xuống bàn tay mềm mại của cô đang nắm chặt tay hắn, ánh mắt đầy bí hiểm nhìn cô chăm chú.

Bên môi hắn cong lên nụ cười nhạt, nụ cười của hắn ẩn giấu sự kiên định và có chút lãnh đạm.

Sau đó, hắn nhìn người nhân viên đã toát mồ hôi lạnh ở bên cạnh: "Biết nên làm thế nào rồi chứ? Về phần Cung tiên sinh, cứ để tôi giải thích với cậu ta".

- Vâng, vâng, Lãnh tiên sinh, tôi sẽ lập tức cho mở cửa.

Người nhân viên biết rõ vị Lãnh tiên sinh này là bạn thân của Cung tiên sinh nên cũng không dám đắc tội, điều anh ta có thể làm chỉ là tăng cường canh gác bảo vệ an toàn mà thôi.

Nghe bọn họ nhắc đến Cung Quý Dương, Thượng Quan Tuyền thấy hơi kì lạ.

- Chỗ này có quan hệ gì với Cung Quý Dương?

Cô nhớ hình như lúc gọi điện thoại Lãnh Thiên Dục có nói một câu, cái gì mà tự mình ý nhỉ?

- Công viên này do Cung Quý Dương thu mua rồi xây dựng mấy năm trước, hơn nữa mấy trò chơi ở đây đều do cậu ta thiết kế! – Lãnh Thiên Dục có lòng tốt giải đáp thắc mắc của cô.

Thượng Quan Tuyền ngẩn ra: "Tôi không biết Cung thị còn kinh doanh cả lĩnh vực này?"

- Không, khu vui chơi này do cá nhân Cung Quý Dương tự đứng ra thu mua, không liên quan đến Cung thị. Thật ra thì không chỉ ở riêng Hy Lạp mà còn có ở vịnh Tampa thuộc bang Florida ở Mỹ, thành phố Gotheburg ở Thụy Điển, hồ Garda ở Italy, thành phố Staffordshire ở Anh và thành phố Salobrena ở Tây Ban Nha nữa. Mấy khu vui chơi nổi tiếng khắp thế giới này đều là những thiên đường trên mặt đất do chính tay Cung Quý Dương tự thiết kế.

Lãnh Thiên Dục vừa nói vừa nắm chặt tay dẫn cô đi vào trong.

- Anh ta đam mê đến vậy sao? – Thượng Quan Tuyền kinh ngạc dùng tay kia che miệng lại, nhẹ giọng hỏi.

Lãnh Thiên Dục cười nhạt: "Không phải đam mê mấy trò chơi, mà là vì... một cô gái".

Hả?

Thượng Quan Tuyền sửng sốt, vì một cô gái?

Cung Quý Dương bất cần đời vậy mà vì một cô gái lại xây cả một khu vui chơi như vậy ư? Nhìn thì đâu có thấy anh ta si tình lắm đâu, sao lại có thể như vậy chứ?

Nghe nói trong tứ đại tài phiệt thì anh ta đào hoa nhất, hầu như ngày nào cũng có mặt trên trang nhất của các tờ báo giải trí, tốc độ đổi bạn gái nhanh như thay quần áo vậy.

Người như vậy... có thể si tình đến thế sao?

Thượng Quan Tuyền phải thừa nhận cả bốn người bọn họ đều thâm trầm và khó nắm bắt. Mặc dù cô chưa có cơ hội tiếp xúc với hai người kia nhưng cũng biết phần nào.

Cung Quý Dương thoạt nhìn thì thấy có vẻ không quan tâm đến chuyện gì, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Còn Lãnh Thiên Dục này thì sao? Rốt cuộc hắn sẽ như thế nào nhỉ?

Thấy cô ngơ ngẩn, Lãnh Thiên Dục không vui chau mày lại. Cô bé này đúng là thích suy nghĩ mấy thứ linh tinh, lúc nào cũng ngơ ngẩn chuyện đâu đâu.

Hắn kéo bàn tay nhỏ bé của cô, thấy cô coi thường hắn như vậy, trong lòng lại dâng lên cảm giác bất mãn.

- Đi thôi, chỗ này có trò tàu lượn tuyệt nhất châu u đó, nghe nói cao đến tận trời! – Vừa dứt lời, hắn đã kéo Thượng Quan Tuyền vào sâu bên trong công viên.

Thượng Quan Tuyền sửng sốt, đôi chân không tự chủ được bước theo hắn.

Cô cúi đầu nhìn những ngón tay ấm áp của hắn đang bao bọc bàn tay mình.

Bàn tay Lãnh Thiên Dục thật ấm áp, vì phải trải qua nhiều lần sinh tử nên trong lòng bàn tay hắn có lớp chai dày, chạm vào lòng bàn tay nhạy cảm của cô khiến cô cảm thấy một cảm giác tê tê nhanh chóng xuyên thấu vào trái tim cô...

Gò má Thượng Quan Tuyền lại thoáng ửng hồng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, công viên đã khôi phục là bầu không khí vui vẻ náo nhiệt. Lãnh Thiên Dục và Thượng Quan Tuyền như những người bình thường khác hòa cùng đoàn người, ánh mặt trời chiếu bóng xuống hai người, nhìn như một đôi yêu nhau đang rất hạnh phúc.

Vẻ bề ngoài xuất chúng của hai người thu hút không ít sự chú ý của các du khách.

- Tôi bắt đầu hối hận về quyết định vừa rồi! – Lãnh Thiên Dục nhàn nhạt nói một câu. Chết tiệt thật! Không ngờ lại có nhiều sắc lang đến vậy.

Hả?

- Sao thế? – Thượng Quan Tuyền không hiểu hàm nghĩa trong lời nói của hắn.

Lãnh Thiên Dục không nói nữa, vẻ mặt lạnh như băng nhìn chằm chằm vào mấy người đàn ông khác đang lưu luyến nhìn Thượng Quan Tuyền, ánh mắt sắc bén như có thể giết người.

Thượng Quan Tuyền chau mày, làm sao vậy? Vừa rồi còn rất tốt mà, sao bây giờ vẻ mặt hắn lại kì lạ như vậy?

Đúng là người đàn ông vui buồn thất thường mà!

Các trò chơi trong công viên Liseberg khiến Thượng Quan Tuyền hoa cả mắt, nếu như không có Lãnh Thiên Dục ở bên cạnh chắc cô sẽ lạc đường trong đây mất.

Tuy là đã quá trưa nhưng vì trong công viên trồng nhiều cây xanh nên không khí không nóng bức lắm, ngược lại còn có làn gió mát thổi qua khiến lá cây xào xạc, nghe vào khiến tâm tình cực kì nhẹ nhõm. Hơn nữa bên tai không ngừng truyền đến những tiếng la hét chói tai vui sướng của các du khách khi chơi tàu lượn, thật là náo nhiệt vô cùng.

Căn cứ vào chủ đề của mỗi trò chơi mà có các khu vui chơi riêng biệt. Đi vào sâu bên trong có các đoàn xe diễu hành và các chú hề đang vẫy chào du khách, kết hợp với âm nhạc càng làm cho cả khu vui chơi thêm phần náo nhiệt.

Lúc này, Thượng Quan Tuyền và Lãnh Thiên Dục đang ngồi trên một chiếc tàu lượn được gọi là Kingda. Những du khách khác cũng ngồi ngay ngắn ở mấy hàng ghế phía sau.

- Đây là trò tàu lượn nhanh nhất thế giới thật sao? – Giọng điệu Thượng Quan Tuyền có chút căng thẳng, còn có phần hưng phấn.

Chỉ mới chơi có mấy trò thôi mà khuôn mặt cô ngày càng rạng rỡ hơn. Vốn là người có lá gan to nên cô càng chơi càng nghiện.

Tâm trạng của Lãnh Thiên Dục cũng bị vẻ rạng rỡ của cô lây sang, ánh mắt hắn thoáng qua tia hứng thú vui vẻ, bàn tay cưng chiều vuốt vuốt đầu cô, nói: "Đúng, Cung Quý Dương đã thiết kế độ cao lên đến 193 thước, tốc độ tàu lượn đạt 260km/giờ, xuyên qua vòng tròn 270 độ, nghiêng 76 độ khiến người ta có cảm giác như không có trọng lực".

- Cái gì? Vòng tròn 270 độ? – Thượng Quan Tuyền mở to mắt nhìn Lãnh Thiên Dục.

Lãnh Thiên Dục gật đầu.

Trời ạ, những loại tàu lượn khác cùng lắm chỉ đến 180 độ là cùng, hơn nữa tốc độ lao xuống cực nhanh đã khiến nhiều người không nhịn được mà thét lên chói tai rồi, nhưng cái này lại là 270 độ!

Trời ơi! Cung Quý Dương là kẻ điên sao?

Nhân viên kiểm tra một lượt dây an toàn của các du khách rồi vội vã đi về phía Lãnh Thiên Dục, khom người xuống, thấp giọng hỏi: "Lãnh tiên sinh, xin hỏi hai vị chuẩn bị xong chưa?"

Lãnh Thiên Dục nhìn Thượng Quan Tuyền, nhếch môi: "Thế nào?"

Thượng Quan Tuyền hít một hơi thật sâu, ánh mắt đầy hứng thú trước trò chơi kích thích này, cô nặng nề gật đầu một cái.

Lãnh Thiên Dục liếc mắt nhìn người nhân viên.

- Vâng, Lãnh tiên sinh! – Người nhân viên đứng lên, ra hiệu bắt đầu trò chơi.

Tàu lượn bắt đầu chậm rãi di chuyển. Lúc bắt đầu đi rất chậm, dần dần leo lên con dốc gần trăm mét.

- Cô bé, nếu sợ thì nắm chặt tay tôi! – Lãnh Thiên Dục nhìn Thượng Quan Tuyền, đưa tay nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô.

Thượng Quan Tuyền khinh thường nói một câu: "Ai nói tôi sợ chứ?"

Dù ngoài miệng nói vậy nhưng bàn tay nhỏ bé lập tức như tìm được chỗ dựa, nắm thật chặt lấy tay Lãnh Thiên Dục.

- Không sợ sao tay em nắm chặt tay tôi như vậy chứ?

Vẻ kiên nghị của Lãnh Thiên Dục dần xao động, ánh mắt nhìn xuống bàn tay nhỏ bé của Thượng Quan Tuyền.

- Tôi lo anh sợ đấy chứ. Anh đừng quên, tôi đã trải qua đặc huấn...

Thượng Quan Tuyền còn chưa nói hết câu đã cảm thấy cả người như không còn trọng lượng. Ngay sau đó cô chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng xoay vòng vòng.

- A... – Cô vô thức đưa tay kia lên che miệng.

- Ngoan, cứ hét lên đi! – Lãnh Thiên Dục kéo bàn tay nhỏ bé đang che miệng của Thượng Quan Tuyền ra.

Thượng Quan Tuyền thở hổn hển, dần dần, âm thanh bắt đầu phát ra từ cổ họng, lúc đầu chỉ kêu khẽ, sau đó như thét to lên.

- A... –Thượng Quan Tuyền sảng khoái hét to. Dần dần, tiếng la hét của cô không còn vì kích thích hay sợ hãi mà như là đang giải tỏa những ức chế đã đè nén từ trước đến nay.

Lãnh Thiên Dục cứ nhìn cô như vậy. Nhìn cô, hắn nghe được tình cảm trong tiếng hét của Thượng Quan Tuyền, dần dần trái tim hắn cũng thấy đau đớn giống như bị quật roi vào.

Nếu như không phải vì có dây an toàn, hắn chỉ muốn ôm thật chặt cô vào ngực, điều duy nhất hắn có thể làm lúc này là nắm thật chặt tay cô.

Tiếng la hét chói tai của mọi người ở sau cũng vang lên. Kingda điên cuồng rốt cuộc cũng ngừng lại. Sau một phen điên cuồng kích thích, nét mặt của các du khách tràn đầy hoảng sợ và vui thích.

Đi xuống tàu lượn, Lãnh Thiên Dục đỡ Thượng Quan Tuyền xuống, ánh mắt lộ ra tia tình cảm phức tạp.

- Cô bé, sợ không?

Thượng Quan Tuyền cắn môi, sau đó cô nhào vào trong ngực Lãnh Thiên Dục.

- Cho tôi mượn vai anh một chút, chỉ một chút thôi! – Thanh âm của cô đầy nghẹn ngào.

Sau đó, nước mắt rơi xuống, thấm ướt ngực áo Lãnh Thiên Dục.

Lãnh Thiên Dục ngẩn ra, lát sau, bàn tay mạnh mẽ ôm chặt Thượng Quan Tuyền đang run rẩy giống như đang ôm thứ quý báu nhất trên đời này.

- Muốn khóc thì khóc to lên! – Hắn thấp giọng nói bên tai cô.

Giọng nói trầm thấp mà hết sức vững vàng khiến Thượng Quan Tuyền thấy sống mũi cay cay.

Cô khóc to, không bận tâm đến điều gì hết, chỉ lớn tiếng khóc, cho tới bây giờ cô chưa từng được thoải mái khóc như vậy.

Lãnh Thiên Dục cảm thấy trái tim mình như bị chìm trong nước mắt của cô. Cô không không phải vì sợ hãi mà là đang giải tỏa sự cô độc trong lòng. Trong lòng cô nhất định là có nhiều chuyện buồn phiền? Nếu không cô đã chẳng như thế này!

Cô độc quá lâu, tĩnh mịch quá lâu sẽ khiến cho trái tim như đóng băng lại. Lãnh Thiên Dục cảm thấy Thượng Quan Tuyền may mắn khi có thể khóc to lên, chứ không giống như hắn, dù thế nào đi nữa cũng không thể làm sống lại trái tim đã chết của hắn.

CHƯƠNG 106: CON GẤU BÔNG

Thượng Quan Tuyền thoải mái khóc to, rồi dần dần cũng ổn định lại tâm trạng. Lãnh Thiên Dục cũng không nói gì, chỉ ôm thật chặt cô, bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cô như muốn an ủi... Đây là lần đầu tiên Lãnh Thiên Dục nhẫn nại đối xử với một người như vậy, thật sự là thay đổi khiến người ta phải mở rộng tầm mắt.

Mà hình ảnh trai thanh gái lịch đứng ôm nhau cũng thu hút sự chú ý của không ít du khách, nhất là với các cô gái. Nhìn thấy Lãnh Thiên Dục đẹp trai xuất sắc như vậy, các cô gái bị cuốn hút đến chảy nước miếng.

Lãnh Thiên Dục đứng im, mỗi khi có ánh mắt xinh đẹp như muốn quyến rũ nhìn hắn, hắn sẽ dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn lại, dọa cho các cô gái hét ầm lên.

Thượng Quan Tuyền dần bình tĩnh lại, chỉ còn tiếng nức nở nghẹn ngào. Cô hơi ngượng ngùng cúi đầu xuống.

Thật là mất mặt quá mà! Tại sao lại không kìm lòng được mà khóc trước mặt hắn chứ, nhất định là hắn đang thầm cười nhạo cô!

Lãnh Thiên Dục không khó để nhìn thấu suy nghĩ của cô, nhưng hắn cũng chẳng nói gì, chỉ đưa tay vòng qua vòng eo nhỏ nhắn của cô, dẫn cô đi thẳng.

- À... Cái đó... – Thượng Quan Tuyền vừa đi vừa nhẹ giọng mở miệng nói.

- Cái gì? – m thanh trầm thấp như có như không vang lên.

Thượng Quan Tuyền cắn môi...

- Thật ngại quá, còn nữa... cám ơn anh! – Cô cúi thấp đầu nói, thật là quá mất thể diện.

Lãnh Thiên Dục dừng lại, nhìn cô: "Tôi nói rồi, muốn cám ơn thì phải nhìn vào mắt của đối phương mới gọi là chân thành".

Nhìn dáng vẻ của cô, hắn không kìm lòng được hôn lên mặt cô.

Hả?

Thượng Quan Tuyền hơi ngẩng đầu lên, nhưng không ngờ lại chạm vào môi hắn. Hai bờ môi chạm vào nhau, Lãnh Thiên Dục cũng không hề muốn buông ra.

Cánh tay dài của hắn ôm chặt Thượng Quan Tuyền trong ngực, cưỡng ép cô nhìn thẳng vào mắt hắn, sau đó không chút do dự hôn lên môi cô.

- Ưm...

Thượng Quan Tuyền hơi giãy giụa nhưng rồi cũng bất đắc dĩ ngoan ngoãn đứng yên. Dù sao vẻ ngoài lạnh lẽo của hắn khiến người khác không thể cự tuyệt nổi. Hơn nữa, cô dần phát hiện ra mình không ghét nụ hôn của hắn như trước nữa.

Dần dần, một tay Lãnh Thiên Dục siết chặt vòng eo nhỏ nhắn của cô, tay kia vòng qua thân người mềm mại trong lòng, nhẹ nhàng hôn lên tai cô, hơi thở ấm áp phả vào vành tai nhạy cảm.

- Nếu biết ơn thì tối nay trả ơn tôi!

- Cái gì?

Thượng Quan Tuyền luống cuống đẩy hắn ra, lúng túng lùi về sau mấy bước.

Lãnh Thiên Dục cố nén tiếng rên đau, bàn tay phiền não vuốt vuốt mái tóc đen rậm, thất bại thở dài. Hắn muốn cô, nghĩ đến đã thấy toàn thân cứng đờ, vậy mà cô lại đẩy mạnh hắn ra, đúng là muốn giết người mà.

Hắn nhìn vào đôi môi hấp dẫn vừa bị hôn đến đỏ ửng của cô, lúc này trông lại càng quyến rũ hơn, trong lòng dâng lên cảm giác kích thích.

- Đúng là vô liêm sỉ.

Thượng Quan Tuyền sợ hãi gào lên muốn dập tắt suy nghĩ bậy bạ của hắn, suýt nữa cô đã bị đắm chìm trong hơi thở của hắn rồi.

Như có một thùng nước đá lạnh đổ ập lên đầu khiến dục vọng đang hừng hực của Lãnh Thiên Dục tắt ngúm. Hơi thở của hắn dồn dập nhưng nét mặt vẫn lạnh như băng.

- Em không dám đắm chìm trong đó sao?

Lãnh Thiên Dục trưng ra bộ mặt lạnh lẽo, lại kéo cô vào trong ngực, động tình cúi xuống liếm nhẹ vành tai cô.

- Đồ sắc lang! Sẽ bị người khác nhìn thấy đó, buông tôi ra! – Thượng Quan Tuyền thấp giọng nguyền rủa. Đáng tiếc chẳng có tác dụng gì với Lãnh Thiên Dục.

- Em nhiều lời thật đấy!

Hắn đưa tay nắm lấy cằm cô, bắt cô phải ngẩng đầu lên.

Đối mặt với Lãnh Thiên Dục như vậy, Thượng Quan Tuyền chợt cảm thấy hốt hoảng. Cô hơi giãy ra, đôi mắt vô tình nhìn lướt qua rừng cây tươi tốt, thấy một khu trò chơi rất thú vị.

- Muốn tôi biết ơn ư, vậy phải xem anh có bản lĩnh không đã! – Cô lập tức thoát ra khỏi cánh tay của hắn, che môi cười cười.

Tâm trạng Lãnh Thiên Dục đang rất tốt nên không bắt ép cô nữa. Hắn chỉ hơi nhíu đôi mày rậm, hai tay khoanh trước ngực, kiên nhẫn chờ xem cô muốn bày trò gì.

- Qua bên này đi!

Thượng Quan Tuyền nhất thời cao hứng, không đôi co nhiều lời nữa, trực tiếp kéo tay Lãnh Thiên Dục lôi hắn đi.

Lãnh Thiên Dục phát hiện mình rất thích cái cảm giác chủ động này của cô. Hắn cảm thấy trong lòng rất ấm áp, vẻ lạnh lùng trên gương mặt dần tan chảy như vạn vật đang dần đâm chồi nảy nở.

Thượng Quan Tuyền phấn chấn kéo Lãnh Thiên Dục đến chỗ trò chơi bắn mục tiêu. Kiểu trò chơi này rất bình thường, khoảng cách tới mục tiêu càng xa thì phần thưởng lại càng lớn.

- Em muốn chơi trò này?

Lãnh Thiên Dục tùy ý cầm một chiếc phi tiêu bằng lông vũ lên, đôi mắt lạnh lùng ngắm nghía một chút rồi quay sang nhìn cô đầy kì quái.

- Đúng, lần trước cược đấu súng, anh lừa tôi nên không tính. Lần này tôi muốn đấu với anh, xem ai có thể giành được phần thưởng to nhất.

Thượng Quan Tuyền nghiêng đầu, ngón tay chỉ về phía trước.

Lãnh Thiên Dục nhìn theo hướng chỉ của cô.

Phần thưởng lớn nhất chính là một con gấu bông cao cỡ nửa người.

Vốn là người có khả năng kiềm chế rất tốt mà lúc này hắn lại cảm thấy sau lưng đang chảy mồ hôi lạnh, phần thưởng kiểu đó hắn tình nguyện không muốn lấy.

Mỗi người phi năm phát. Thượng Quan Tuyền cầm phi tiêu làm bằng lông vũ lên, chau mày lại, nhìn về phía ông chủ trò chơi...

- Này, sao ông lại gian lận? – Cô hỏi đầy sắc bén.

- Cô gái này, đừng nói linh tinh thế chứ, sao tự dưng lại vu khống tôi gian lận như thế?

Ông chủ trò chơi vừa thấy cô nói vậy lập tức phản bác lại, nhưng trong ánh mắt ông ta lại lóe lên một tia hốt hoảng sợ bị người ta phát hiện.

CHƯƠNG 107: AI LÀ NGƯỜI THẮNG

- Hừ, còn dám nói không gian lận? Thân phi tiêu được làm bằng lông vũ, rõ ràng là rất nhẹ, du khách phải phi bằng cái này rõ ràng là không công bằng! –Thượng Quan Tuyền lớn tiếng phản bác, vừa nói vừa giơ phi tiêu trong tay lên.

Dám ở trước mặt cô giả vờ giả vịt gì chứ! Từ nhỏ cô đã sử dụng các loại vũ khí, cái phi tiêu làm bằng lông vũ này thực chất ra sao cô chỉ cầm lên một cái là biết ngay, thế mà ông ta lại không thừa nhận.

- Cô gái này, đừng nói lung tung thế chứ. Tôi đây làm ăn đàng hoàng, sao có thể lừa gạt du khách được chứ? – Vẻ mặt ông chủ trò chơi rất khó coi, đỏ bừng bừng như cái lạp sườn vậy.

- Vẫn còn cãi cố, ông rõ ràng đã gian lận...

Thượng Quan Tuyền dù sao cũng không hề có kinh nghiệm cãi nhau với người khác, nhìn dáng vẻ không phân rõ phải trái của ông chủ trò chơi, tinh thần chính nghĩa của cô nhất thời dâng lên. Cô nhìn Lãnh Thiên Dục đứng bên cạnh đang xem náo nhiệt lại càng thêm tức giận...

- Này, Lãnh Thiên Dục, anh không thể không thấy cái phi tiêu này có vấn đề chứ? – Cô cố ý kích hắn.

Xung quanh, rất nhiều người đã vây lại, dù là đến để xem náo nhiệt nhưng đại đa số là bị đôi trai thanh gái lịch này hấp dẫn.

Lãnh Thiên Dục sờ sờ lên đôi môi mỏng. Khi hắn quét ánh mắt có ý ngăn cản người vệ sĩ ở cách đó không xa đang muốn tiến lên, mấy người vệ sĩ mới dừng lại, đứng yên tại chỗ.

Ông chủ trò chơi hiển nhiên không biết người đang đứng trước mặt mình là ai. Ông ta thấy Lãnh Thiên Dục vẫn trầm mặc, trên mặt liền nở nụ cười khôn khéo, sau đó cười ha hả nhìn Thượng Quan Tuyền.

- Cô xem bạn trai cô cũng không nói gì kìa. Cô muốn chơi thì chơi luôn đi, không chơi thì đừng ở đây quấy rối, nếu không...

Ông ta còn chưa nói hết đã bị chiếc phi tiêu bằng lông vũ của Lãnh Thiên Dục phi đến làm nghẹn họng.

- Phi tiêu này đúng là nhẹ thật.

Ánh mắt lạnh như băng đầy vẻ khinh miệt của hắn nhìn ông chủ trò chơi khiến trán ông ta chảy đầy mồ hôi lạnh. Hắn đưa mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Thượng Quan Tuyền, tiếp tục nói: "Nhưng mà... như chỉ vì như vậy mà em không dám đấu với tôi sao?"

Hắn khom lưng cúi lại gần Thượng Quan Tuyền, giọng điệu như đang kích cô.

Đúng là cô bé cố chấp! Hắn nhìn cô gái đối với chuyện đời phức tạp như thế này lại hoàn toàn như tờ giấy trắng, lại nhớ đến dáng vẻ vừa rồi của cô, bên môi hắn không tự chủ được cong lên cười.

Chỉ là một gã tiểu thương tầm thường, nếu không gian lận thì làm sao mà kiếm tiền được ?

Thượng Quan Tuyền nghe Lãnh Thiên Dục kích mình như vậy, cô không chịu thua, hừ lạnh một tiếng. Sau đó đem phi tiêu lên, ngắm chuẩn hồng tâm.

- Ai nói tôi không dám? Thật là nực cười!

Vừa dứt lời, chiếc phi tiêu bằng lông vũ trong tay Thượng Quan Tuyền bay thẳng một đường trúng hồng tâm.

Mọi người lập tức vỗ tay cổ vũ.

Ông chủ trò chơi ngẩn ra, ông ta không nghĩ cô gái này lại có thể ngắm chuẩn như vậy!

Lãnh Thiên Dục vẫn hết sức ung dung thảnh thơi.

Tay hắn nâng lên, chiếc phi tiêu bay thẳng tới hồng tâm, tốc độ nhanh đến mức người ta không kịp thấy gì hết, chỉ nghe thấy một tiếng "Vút" vang lên!

Ông chủ trò chơi mặt mày tái nhợt!

Lúc này, các cô gái trong đám người xung quanh dùng ánh mắt hết sức hâm mộ nhìn Lãnh Thiên Dục!

Người đàn ông vừa lạnh lùng vừa phóng khoáng như vậy thật giống như bước ra từ truyền thuyết vậy!

Thượng Quan Tuyền bất mãn nhìn những ánh mắt si mê xung quanh. Cái gì chứ? Sao phải bày ra vẻ sùng bái như vậy chứ?

- Lãnh Thiên Dục, nhìn kỹ đây.

Cô vừa nói vừa rút bốn chiếc phi tiêu ra, cố ý bày ra vẻ hung dữ nhìn ông chủ trò chơi: "Đúng là đồ lòng dạ thâm độc, chuẩn bị phá sản đi là vừa".

Nói xong, cô phi ra bốn chiếc phi tiêu.

Tất cả mọi người xung quanh và cả ông chủ trò chơi đều hít một hơi lạnh.

Bốn chiếc phi tiêu nhất loạt được phóng ra, bay thẳng trúng phóc vào hồng tâm. Khiến mọi người kinh ngạc hơn nữa là chiếc phi tiêu sau đâm xuyên chiếc phi tiêu trước, cuối cùng trên bia bắn chỉ còn đúng một chiếc phi tiêu nguyên vẹn, còn lại các phi tiêu khác đều đã bị hỏng.

Bốp, bốp, bốp. Lãnh Thiên Dục vỗ tay, vẻ tán dương lướt qua đôi mắt: "Đúng là xuất sắc, em thắng rồi".

- Nhanh vậy đã chịu thôi rồi à? Thật không giống tính cách của anh! – Thượng Quan Tuyền nở nụ cười xinh đẹp, cố ý chế nhạo, trêu ghẹo hắn.

- Mỗi phi tiêu đều bắn trúng hồng tâm, hơn nữa còn chuẩn xác từng ly từng tí như vậy, thật khiến tôi phải bội phục! – Lãnh Thiên Dục để bốn chiếc phi tiêu trong tay xuống, giọng nói thâm trầm đầy khẳng định vang lên.

Thượng Quan Tuyền nhảy nhót hoan hô, khuôn mặt tươi cười và rạng rỡ. Ngay sau đó, cô nhanh chóng đi đến trước mặt ông chủ trò chơi: "Này, mau đưa phần thưởng cho tôi".

Ông chủ trò chơi lau mồ hôi lạnh trên trán, nhìn Thượng Quan Tuyền đang đến gần. Ông ta sợ đến mức nhanh nhanh chóng chóng lấy con gấu bông to nhất đưa cho cô.

- À... thì ra mắt con gấu bông này được làm bằng kim cương, đúng là xa xỉ mà! Nếu không thì ông đã chẳng đau lòng đến vậy! – Thượng Quan Tuyền cố ý chọc giận ông ta, còn cố tình giơ giơ con gấu bông lên trước mặt.

Mặt ông chủ trò chơi tái mét!

- Đi thôi, cô bé! – Lãnh Thiên Dục buồn cười nhìn vẻ mặt trẻ con của Thượng Quan Tuyền. Không biết vì sao, hắn rất thích Thượng Quan Tuyền như vậy.

Thượng Quan Tuyền vui sướng ôm con gấu bông. Đi được một đoạn khá xa, cô dừng lại, khuôn mặt nhỏ nhắn lóe lên tia buồn buồn.

- Sao thế? – Lãnh Thiên Dục thấy vẻ mặt cô kì quái như vậy liền hỏi.

Thượng Quan Tuyền trầm mặc một lúc mới ngẩng đầu lên chăm chú nhìn Lãnh Thiên Dục.

- Thật ra thì anh đã phi một chiếc phi tiêu xuyên qua cả hồng tâm của bia ngắm, đúng không?

Cô không muốn lừa gạt bản thân mình. Lúc Lãnh Thiên Dục phi chiếc phi tiêu, tốc độ bay quá nhanh và trên bia ngắm cũng chỉ phát ra một âm thanh nho nhỏ nhưng cũng không thể qua mắt được cô. Có lẽ những người bình thường không thể nhận ra nhưng Thượng Quan Tuyền thì khác, dù sao cô cũng trải qua đặc huấn, sao có thể không nhận ra chứ? Có lẽ cũng còn một người nữa biết được, đó chính là ông chủ trò chơi. Cô đoán lúc này ông ta đang cố gắng rút chiếc phi tiêu kia ra, không khó để tưởng tượng vẻ mặt kinh hãi đến thất thần của ông ta.

CHƯƠNG 108: VẺ ĐÁNG YÊU

Lúc này Thượng Quan Tuyền đang ôm con gấu bông to đùng trước ngực, kết hợp cùng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tạo nên một hình ảnh cực kì mê người.

- Dù đang ôm con gấu bông mà trông em vẫn rất xinh đẹp.

Lãnh Thiên Dục đứng cạnh cô, ra vẻ không để tâm đến thắc mắc vừa rồi của cô. Hắn nói một câu chẳng hề liên quan.

Thượng Quan Tuyền bất mãn nhíu mày, kháng nghị nói: "Lãnh Thiên Dục, tôi đang hỏi anh đấy".

Lãnh Thiên Dục nhíu mày: "Tài phi tiêu của tôi cũng bình thường thôi. Nếu đổi lại hôm nay là Hoàng Phủ Ngạc Tước thì cái bia ngắm đó đã sớm bị nứt toác ra rồi". Hắn nhẹ nhàng bâng quơ nói một câu.

Thượng Quan Tuyền nghe xong liền ngẩn ra.

- Sao lại thế? – Cô thì thầm hỏi lại, giọng nói lộ ra vẻ kinh ngạc không thể tin được.

Hoàng Phủ Ngạn Tước mà Lãnh Thiên Dục vừa nhắc đến hẳn là tổng giám đốc Hoàng Phủ Ngạn Tước của tập đoàn Hoàng Phủ. Nếu đúng như hắn nói thì năng lực của người này thật là xuất sắc.

Cô không tin trên đời này có người lại có thể chỉ dùng một chiếc phi tiêu mà lại khiến bia ngắm bị vỡ ra được.

Lãnh Thiên Dục không khó để nhận ra nghi ngờ trong lòng cô. Hắn cong môi lên cười, nhẫn nại giải thích thắc mắc của Thượng Quan Tuyền: "Bởi vì sở trường của cậu ta là phi đao".

Thượng Quan Tuyền dừng bước, tần ngẩn tần ngần nhìn Lãnh Thiên Dục. Lúc này cô chính thức cảm nhận được rõ ràng rằng bốn người này không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Có lẽ cũng chính vì như vậy nên bọn họ mới có thể yên ổn ngồi trên vị trí cao cao tại thượng như thế.

- Đang nghĩ gì thế? Cô bé, nghe nói phía trước vẫn còn nhiều trò chơi lắm, có dám chơi tiếp không? – Lãnh Thiên Dục thấp giọng hỏi.

- Ai nói tôi không dám chứ, đừng coi thường người khác.

Thượng Quan Tuyền sao có thể để hắn nói mình như vậy được. Cô nhếch môi lên, nhất quyết không chịu thua.

Nói xong, cô tiện tay đem con gấu bông đang ôm nhét vào tay Lãnh Thiên Dục.

- Cái này... làm gì đấy?

Lãnh Thiên Dục nhìn con gấu bông hết sức kì quái. Trời ạ, cả đời này hắn chưa từng chạm vào thứ gì đáng sợ như vậy.

- Anh cũng nói rồi đấy, bốn ngày này chúng ta là người yêu của nhau. Nếu đã là người yêu, vậy thì anh là bạn trai đương nhiên phải cầm giúp bạn gái mấy thứ này. Sao? Không được à? – Thượng Quan Tuyền nghiêng đầu, cố ý kích hắn.

Nhìn vẻ mặt biến đổi của hắn, cô cảm thấy cực kì buồn cười.

- Hả?

Lãnh Thiên Dục hơi run sợ, nhìn con gấu bông trong lòng, cố nén cảm giác muốn vứt nó ngay xuống đất, cực kì gian nan nhả ra mấy chữ: "Tất nhiên là được".

Thượng Quan Tuyền che miệng lại nhưng ý cười lấp lánh trong ánh mắt: "Vậy thì đi thôi".

Nói xong, cô nhàn nhã đi về phía trước.

Ôm con gấu bông trong lòng khiến Lãnh Thiên Dục cảm thấy không được tự nhiên. Hắn đi theo sau Thượng Quan Tuyền, sắc mặt xám xịt cả lại. Nhưng cho dù là thế thì bộ dạng này của hắn vẫn hấp dẫn được rất nhiều ánh mắt của các cô gái xung quanh.

- Oa, đẹp trai quá!

Mau nhìn kìa, đẹp trai vậy mà còn ôm cả gấu bông nữa, đúng là đáng yêu quá...

Lãnh Thiên Dục chỉ muốn vứt cái thứ chướng mắt này xuống ngay lập tức!

Nhưng Thượng Quan Tuyền nghe những lời này lại thấy hết sức chói tai. Cô dừng bước, hung dữ nhìn lướt qua những cô gái đứng xung quanh. Rồi cô tiến đến giật lấy con gấu bông trong ngực Lãnh Thiên Dục, ném sang một bên, giữ chặt tay Lãnh Thiên Dục, nói: "Này, Lãnh Thiên Dục, anh hơn tôi những mười tuổi nên sức khỏe cũng suy giảm hả? Đi gì mà chậm như rùa thế! Đúng là đồ đáng ghét!"

Khuôn mặt cô đầy vẻ không vui, bất mãn lên tiếng. Cô vừa nói vừa tức giận lôi hắn đi.

Trước sự tùy hứng của cô, Lãnh Thiên Dục hết sức ngạc nhiên khi phát hiện ra mình không hề thấy chán ghét, ngược lại còn có cảm giác thích thú nữa.

Đi tới đi lui, Thượng Quan Tuyền dường như nhớ ra điều gì, lập tức dừng lại, hung dữ quay đầu nhìn Lãnh Thiên Dục.

- Cô bé, sao vậy? – Giọng nói Lãnh Thiên Dục có chút lười biếng, đôi mắt thâm thúy hứng thú nhìn cô.

Nhìn vào đôi mắt hắn, Thượng Quan Tuyền lại cảm thấy hơi hoảng hốt. Lát sau, cô mới định thần lại, lập tức nói: "Tôi cảnh cáo anh... không cho phép liếc mắt đưa tình với mấy cô gái khác".

- Liếc mắt đưa tình?

Lãnh Thiên Dục nhíu mày, dùng từ này để nói về hắn quả là quá oan uổng rồi. Cô cho rằng hắn là Cung Quý Dương hay sao?

- Em đang ghen à? – Hắn nhẹ nhàng bâng quơ nói một câu.

Hả?

Đôi mắt trong như hồ nước thoáng kinh ngạc...

- Tôi ghen sao?

Cô lập tức cất cao giọng phản bác lại. Sau đó, cô cười lạnh một tiếng: "Anh đúng là đồ ngạo mạn, sao tôi phải ghen chứ? Chẳng qua tôi sợ dáng vẻ anh như vậy lại gây phiền phức cho tôi".

Nói xong, cô hung hăng trợn mắt nhìn hắn nhưng trái tim lại đang đập liên hồi.

- Được, tôi nghe em.

Lãnh Thiên Dục có lòng tốt phối hợp với lý do thoái thác của cô, âm thanh trầm thấp vang lên, lại có chút yêu chiều khó phát hiện. Sau đó, hắn duỗi tay ra ôm lấy cô, nhanh chóng đi đến khu trò chơi phía trước.

Cô quay mặt nhìn Lãnh Thiên Dục. Dáng vẻ hoàn mỹ như được điêu khắc của hắn tuy vẫn toát ra vẻ lạnh lùng như trước nhưng cô lại cảm thấy mình và người đàn ông này ngày càng thân mật với nhau hơn. Tuy nhiên nhiều lúc cô chẳng thể đoán nổi tâm tư của hắn.

Gò má trắng nõn lại hơi ửng hồng!

Vì sao sau khi gặp hắn cô lại nhiều lần đỏ mặt đến thế, thật là kì quái mà!

CHƯƠNG 109: TÂM TƯ THAY ĐỔI

Khu vực trò chơi mạo hiểm ở công viên Liseberg do Cung Quý Dương tỉ mỉ thiết kế. Nơi này rộng hơn 200.000 mét vuông đủ để khiến các du khách phải thỏa mãn, bao xung quanh là hơn 5.000 các loài thực vật đa dạng khác nhau.

Cảnh trí được phân chia dựa trên các đất nước trên thế giới, gồm tất cả năm khu vực: Mexico, Polynesia, Trung Quốc, Địa Trung Hải và Mỹ.

Tại đây không giống với các khu trò chơi khác trong công viên. Các du khách được nếm trải và tận hưởng từ khí hậu ôn hòa của Địa Trung Hải đến khí hậu nhiệt đới của Polynesia, cảm giác được đặt chân lên Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc hay bước vào tòa thành của người Maya cổ ở Mexico, được khám phá cuộc sống sinh hoạt của người phương Tây hay cuộc sống đầy kích thích của các cao bồi miền Tây.

Trong đó còn có một trò chơi mạo hiểm hết sức mới mẻ được gọi là "Địa ngục", cùng với trò nhảy Bungee cao tít tắp. Các du khách chơi trò Bungee phải nhảy từ độ cao 200 mét xuống, cảm giác chao nghiêng giữa bầu trời khiến cho con người ta có cảm giác tự do tự tại.

Lúc đầu Thượng Quan Tuyền cực kì phấn khích và hứng thú khi được nhìn ngắm những thứ mới lạ như vậy, nhưng khi nhìn đến "Địa ngục" thì cô hoàn toàn thay đổi. Chân tay như mềm nhũn ra, trong bụng quặn lên từng hồi, đầu thấy choáng váng, cả người dựa hẳn vào lòng Lãnh Thiên Dục.

Lãnh Thiên Dục dù chẳng có biểu cảm gì trên nét mặt nhưng đáy mắt lại hàm chứa ý cười. Hắn bất đắc dĩ lắc đầu, ngón tay dài khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đầy dịu dàng: "Sao, sợ à?"

Thượng Quan Tuyền vô lực khoát khoát tay, sau đó nắm chặt vạt áo của Lãnh Thiên Dục, hít sâu một hơi, nhìn hắn có chút tức giận, lên tiếng: "Cung Quý Dương thật đúng là một tên biến thái". Cô bất bình xả giận.

- Đúng, đúng, tên đó đúng là rất biến thái!

Nhìn Thượng Quan Tuyền không có sức lực như vậy, đáy lòng Lãnh Thiên Dục dâng lên cảm giác muốn bảo vệ. Hắn ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng vỗ lưng an ủi cô, giọng nói cũng rất nhẹ nhàng, đúng như người yêu của nhau.

Thượng Quan Tuyền sau khi được Lãnh Thiên Dục trấn an, dần dần đã khôi phục lại vẻ bình thường. Cô nhìn vào đôi mắt đang đầy ý cười của Lãnh Thiên Dục, đỏ mặt nói: "Muốn cười thì cứ cười đi, không cần phải cố nín vậy đâu. Tôi biết nếu cứ cố nín cười thì sẽ rất khó chịu".

Lãnh Thiên Dục nở nụ cười làm tan đi vẻ lạnh như băng vốn có trên khuôn mặt anh tuấn. Hắn nhẹ nhàng xoa đầu Thượng Quan Tuyền, giọng nói trầm thấp tràn đầy từ tính vang lên: "Lúc trước nhảy từ tầng mười chín xuống cũng không thấy em hoảng sợ thế này. Hay là... do tôi không nhìn thấy?"

Hắn nhớ rất rõ lần trước nhốt cô trong mật thất nhưng cô vẫn có thể trốn thoát được dễ dàng. Lúc đó hắn không hề nghĩ tới cô bé này lại có nhiều phương pháp trốn thoát như vậy.

- Đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, chuyện kia là do tình thế bắt buộc. Dù có trải qua đặc huấn nghiêm khắc đến thế nào thì tôi cũng chẳng tưởng tượng được trên thế giới lại có loại trò chơi biến thái và hành hạ người khác đến mức này! – Thượng Quan Tuyền sợ hãi nhìn "Địa ngục" ở phía xa xa.

Lúc này, hai người đang đứng dưới cây Tùng Lâm, cách khá xa chỗ đó nhưng vẫn có thể nghe được những tiếng hét chói tai. Thượng Quan Tuyền rốt cuộc cũng hiểu rõ con người phàm là thứ gì muốn hành hạ mình thì lại càng có ý nghĩ muốn thử một lần.

Lãnh Thiên Dục cong môi cười, vén mấy sợi tóc rũ trước trán cô, nhẹ giọng nói: "Nói xạo".

- Tôi không nói xạo. Lúc tôi thoát từ tầng mười chín anh cũng thấy rõ rồi còn gì. Đúng rồi, anh còn không nhận việc mình làm à? Hôm đó anh đã sai người bắn tôi, hừ, đúng là đồ tiểu nhân! – Vừa nghĩ đến đây, Thượng Quan Tuyền lại thấy tức giận, đôi mắt trong veo cũng dấy lên phẫn nộ.

- Tôi sai người bắn em?

Lãnh Thiên Dục cảm thấy rất kì quái, hai hàng lông mày nhíu lại đầy nghi vấn. Sự chỉ trích này của Thượng Quan Tuyền khiến hắn cảm thấy cực kì nghi hoặc.

- Này, Lãnh Thiên Dục, anh đừng quên nhanh vậy chứ. Anh xem đi, vẫn còn để lại sẹo đây này! – Thượng Quan Tuyền hơi kéo áo xuống.

Trên làn da trắng như tuyết, chỗ bờ vai của cô có một vết sẹo mờ mờ, vừa nhìn là biết vết thương do đạn bắn.

Nhìn thấy vết sẹo này, Lãnh Thiên Dục lập tức nghĩ đến lần đầu tiên khi hắn nhìn thấy nó. Lúc đó do hắn theo dõi ngược lại Thượng Quan Tuyền ở biệt thự nên mới phát hiện ra. Hắn còn nhớ rõ lúc đó Thượng Quan Tuyền đã rất tức giận nói: "Đây đều là do anh ban tặng cả".

Chẳng lẽ hôm đó có người nhân lúc Thượng Quan Tuyền thoát khỏi mật thất đã bắn cô, vậy nên cô mới hiểu lầm vết thương đó là do hắn sai người làm?

Vậy, người đã nổ súng bắn Thượng Quan Tuyền rốt cuộc là ai?

Nghĩ tới đây, Lãnh Thiên Dục lạnh mặt lại, bàn tay to siết chặt thành nắm đấm!

Thượng Quan Tuyền không khó để cảm nhận thấy khí lạnh toát ra từ người Lãnh Thiên Dục, đôi mắt cô đầy nghi hoặc. Sau đó cô hỏi: "Chẳng lẽ hôm đó... không phải do anh làm?"

Lãnh Thiên Dục siết chặt vòng eo nhỏ nhắn của cô, ngón tay thon dài nhẹ nhàng xoa lên vết sẹo. (Edit bởi Diễn đàn Lê Quý Đôn). Hắn âm thầm trách mắng bản thân sao bây giờ mới phát hiện ra điều nghi hoặc. Hắn nhìn thẳng vào đôi mắt đầy nghi vấn của cô, đôi môi mỏng nhếch lên: "Tin tưởng tôi vậy sao?"

Hắn chưa bao giờ bận tâm đến cảm nhận của người khác, chỉ riêng với Thượng Quan Tuyền, hắn lại cảm thấy rất lạ, hắn không muốn cô hiểu lầm hắn.

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt và ánh mắt hắn đều rất kiên định khiến cô không thể không tin tưởng như lời hắn nói.

Lát sau, cô khẽ thở dài một hơi, không trả lời ngay câu hỏi của hắn mà nhàn nhạt lên tiếng: "Xem ra là có người muốn giết tôi rồi đổ lên đầu anh rồi, cho nên... anh phải cẩn thận một chút".

Không khó để nhận ra sự quan tâm lo lắng trong lòng Thượng Quan Tuyền, Lãnh Thiên Dục cũng cảm nhận được điều này.

Hắn nhất định sẽ tìm ra kẻ đã bắn cô!

Thượng Quan Tuyền dựa vào lòng Lãnh Thiên Dục, vùi mặt vào lồng ngực của hắn. Dường như cô có thể cảm nhận được tiếng tim đập của hắn, hình như hắn đang hồi hộp? Là hồi hộp sao? Hồi hộp vì cô sao?

Dần dần, cô cảm thấy mình đã quen với cảm giác tựa vào ngực hắn. Lồng ngực hắn vừa vững chãi lại vừa ấm áp, tuy dáng vẻ của hắn lạnh lẽo như băng nhưng cô hình như không còn sợ nữa rồi.

Nhắm mắt lại lắng nghe tiếng tim đập trong lồng ngực hắn. Tiếng tim đập từng nhịp, từng nhịp vang lên, thấm sâu vào trái tim cô. Đây là cảm giác gì? Cảm giác này trước nay cô chưa từng có, dù khi ở bên Niếp Ngân cũng chưa từng cảm nhận được cảm giác như vậy.

Cảm giác cực kì an toàn, cũng cực kì sâu kín!

CHƯƠNG 110: GIỮ LẠI BÊN MÌNH

Sắc trời dần tối xuống, đèn đường được bật lên khiến cả khu vui chơi sáng như ban ngày, ánh đèn cao áp chiếu xuống lại càng làm sáng lên khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ của Thượng Quan Tuyền.

Toàn bộ cảnh vật xung quanh đều tràn ngập trong vẻ mộng ảo, nhất là khi đang được ngồi trên trò tàu lượn, chiếc bánh xe khổng lồ xoay tròn đưa các du khách càng ngày lên càng cao.

- Oa, thật sự đẹp quá đi. Mau nhìn bên kia kìa, đẹp thật đấy...

Ngồi trong một chiếc buồng nhỏ, Thượng Quan Tuyền hưng phấn như một đứa trẻ, khuôn mặt tuyệt mỹ cười tươi lộ lúm đồng tiền bên má càng thu hút Lãnh Thiên Dục đang ngồi bên cạnh.

- Thích không? – Hắn thấp giọng hỏi, bàn tay càng siết chặt eo cô, không có ý định buông ra.

- Ừm, rất thích... – Thượng Quan Tuyền liên tục gật đầu đầy vui thích, vươn hai cánh tay reo hò.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục đầy vẻ dịu dàng, nhìn chăm chú vào khuôn mặt xinh đẹp của cô.

Rốt cuộc cô là cô gái như thế nào?

Giờ đây cô không còn vẻ kiên cường và bình tĩnh như mọi khi, nhưng chính như vậy lại khiến hắn có cảm giác khó có thể nắm bắt. Lãnh Thiên Dục không thể không thừa nhận, dù là vẻ mặt nào thì cô cũng đều mang lại cho hắn cảm giác kích thích, không hề giống với mấy cô gái kệch cỡm khác. Cô hoàn toàn tự nhiên, nhẹ nhàng như một làn gió khiến hắn thấy rất thoải mái, tâm tình trở nên cực kì tốt!

Giờ hắn lại thấy hơi hối hận, chỉ có bốn ngày thôi sao? Chẳng lẽ sau bốn ngày thì hắn sẽ hết hứng thú với cô sao? Lãnh Thiên Dục bắt đầu nghi ngờ liệu quyết định của mình có chính xác hay không.

Hắn như chìm đắm vào dòng suy nghĩ của mình, mãi đến khi thấy một bàn tay nhỏ bé huơ huơ trước mặt mình, hắn mới tỉnh lại...

- Anh làm sao vậy? – Thượng Quan Tuyền dò hỏi.

Lãnh Thiên Dục hơi cong môi lên nhưng cũng không nói gì, chỉ nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc của cô ra sau tai.

Thượng Quan Tuyền nghe được tiếng tim đập nhanh của mình. Đúng là bực mình quá! Chỉ là một động tác hơi mờ ám thôi mà, sao có mỗi thế thôi mà đã hồi hộp vậy chứ ?

Cô hắng giọng, nhìn hắn nói: "Hôm nay rất cám ơn anh".

- Cô bé ngốc !

Lãnh Thiên Dục vén tóc cho cô, ánh đèn chiếu xuống càng làm nổi bật khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô.

Chỉ có chút chuyện như vậy thôi mà có thể dễ dàng thỏa mãn cô sao?

Nghĩ vậy, Lãnh Thiên Dục cảm thấy đau xót trong lòng khi nghĩ đến cô không được tận hưởng những ngày tháng ấu thơ êm đềm. Cô không giống với những người phụ nữ khác cần mấy thứ xa hoa phù phiếm. Cô chỉ đi chơi lòng vòng thế này mà đã thấy thỏa mãn rồi sao?

Càng nghĩ, hắn lại càng muốn dành cho cô những thứ tốt nhất!

Thượng Quan Tuyền nhẹ nhàng cười, khuôn mặt nhỏ nhắn lúc này có chút buồn bã...

- Tôi không hề biết cảm giác khi được cha mẹ yêu thương là như thế nào. Chỉ có cha của Vận Nhi là đem đến cho tôi tình thương của người cha, ông ấy còn hứa sẽ đưa chúng tôi đi chơi trò tàu lượn tuyệt vời nhất. Nhưng thật không ngờ, ông ấy lại qua đời...

Cô không nói tiếp được nữa, đôi mắt trong veo ngân ngấn nước, cô cố kìm nén, hít sâu mấy hơi, không để nước mắt rơi xuống.

Lãnh Thiên Dục nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt đang sắp khóc của Thượng Quan Tuyền, ngón tay dịu dàng chạm vào đôi môi đỏ hồng của cô...

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục lúc này tràn ngập sự cảm thông và thương xót. Dù chỉ trong nháy mắt đã bị giấu đi nhưng Thượng Quan Tuyền vẫn nắm bắt được.

- Mọi chuyện đều đã qua rồi, giờ tôi rất tốt.

Thượng Quan Tuyền thấy hơi sợ. Một Lãnh Thiên Dục dịu dàng như vậy cô chưa từng bắt gặp. Cô cảm thấy trái tim mình như đang trôi giạt về nơi nào đó, muốn bắt lấy nhưng lại không thể.

- Ở lại bên tôi!

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục đầy chân tình, hắn đột ngột buông ra một câu.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy cả người như căng lên, trái tim cũng vì câu nói này mà đập loạn xạ...

- Tôi không hiểu...

Giọng nói nhẹ nhàng như đang thì thào của cô vang lên. Cô như một đứa bé bị lạc đường khiến người ta thương xót.

- Sau này em sẽ biết.

Lãnh Thiên Dục hôn nhẹ lên khuôn mặt xinh xắn của cô, vừa dịu dàng vừa ám muội. Sau đó, hắn vươn tay ra, nâng cằm Thượng Quan Tuyền lên, cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ hồng của cô, nồng nàn và mãnh liệt.

Hơi thở nóng bỏng của đàn ông phả vào da thịt khiến cô rung động, cơ thể dâng lên từng hồi tê dại. Thượng Quan Tuyền thở hổn hển, trái tim đang đập mãnh liệt.

- Đừng, ngứa lắm!

Lúc bờ môi ấm áp của Lãnh Thiên Dục hôn lên cổ cô, cảm giác quen thuộc khiến cả người hắn thoáng biến đổi thì cô lại nhẹ nhàng ngăn hắn lại. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lúc này đỏ ửng như quả trứng gà luộc.

Lúc trò chơi dừng lại, cô nhanh chóng tháo dây an toàn, thoát khỏi phạm vi nguy hiểm của Lãnh Thiên Dục.

- Cô bé, quay lại đây!

Lãnh Thiên Dục ngồi im, thân hình cao lớn vẫn hết sức ung dung, ánh mắt không chút che giấu nhìn vào bóng dáng xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền.

- Ầy, đường đường là tổng giám đốc của Lãnh thị mà lại đi trêu ghẹo của một cô gái, đúng là quá mất thể diện! – Thượng Quan Tuyền nhịn cười, cố ý nói to.

Lãnh Thiên Dục nghe vậy lại cười to: "Đúng là cô bé tinh ranh, thật sự không sợ tôi sao?"

- Sợ chứ! Đương nhiên là sợ rồi! Đối mặt với một gã đàn ông dê xồm như thế thì làm gì có cô gái nào không sợ chứ! – Thượng Quan Tuyền không giận mà nhìn thẳng vào mắt hắn, trong lòng không tình nguyện phát hiện ra khi Lãnh Thiên Dục cười thật sự rất đẹp.

Thấy hắn cười tươi như vậy, trái tim cô lại hơi rung động.

- Khiến em sợ tôi đúng là không tốt chút nào. Xem ra tôi phải giữ em bên mình để chăm sóc thêm mới được! – Tâm trạng Lãnh Thiên Dục đang rất tốt, hắn nửa đùa nửa thật, thậm chí còn giả vờ đứng lên đi đến chỗ cô.

Lúc này cô mới hiểu được người đàn ông này tuy cười nhưng lại không hề tùy tiện chút nào, người như vậy thật đúng là kiểu lưu manh không biết xấu hổ.

- Anh đúng là đồ... - Thượng Quan Tuyền vừa muốn nói gì đó, đột nhiên cả người liền căng thẳng. Sau đó, cô đưa mắt nhìn về phía sau lưng Lãnh Thiên Dục...

- Đừng nhìn! – Lãnh Thiên Dục vốn đang cười, đột nhiên sắc mặt trầm xuống.

CHƯƠNG 111: ĐÁNH LÉN

Không chỉ có Lãnh Thiên Dục mà ngay cả Thượng Quan Tuyền cũng thay đổi nét mặt, đôi mắt dần trở nên lạnh lẽo.

- Đừng để ý đến phía sau, chúng ta cứ đi tiếp đi.

Lãnh Thiên Dục vẫn rất bình tĩnh, chỉ có đôi mắt là lạnh như băng và đầy sắc bén như kiếm rút khỏi vỏ.

Thượng Quan Tuyền hơi căng thẳng nhưng vẫn cố gắng thả lỏng cơ thể. Sau đó, vòng eo của cô bị Lãnh Thiên Dục siết chặt lấy.

- Anh nói xem những người theo dõi anh là ai? – Thượng Quan Tuyền cố ý tựa đầu vào ngực Lãnh Thiên Dục, nhỏ giọng hỏi.

Lãnh Thiên Dục cong môi lên đầy lạnh lẽo: "Mặc kệ là ai thì mục đích cũng chỉ có một, đó chính là con chip".

- Xem ra người này không hề đơn giản chút nào. Có thể theo dõi chúng ta trong thời gian dài như vậy mà bây giờ mới bị phát hiện! – Thượng Quan Tuyền nhìn như đang cười nhưng ánh mắt lại hết sức lạnh lẽo.

Lãnh Thiên Dục không nói nữa, hắn hơi nhíu mày lại, không phủ nhận lời nói của Thượng Quan Tuyền, chỉ không nghĩ mấy người đó lại muốn bứt dây động rừng. Hắn rất muốn xem rốt cuộc là ai lại có thể theo dõi bọn họ như vậy.

Lúc này Thượng Quan Tuyền lại càng thêm thâm trầm như đang suy nghĩ chuyện gì đó. Lát sau, cô nhẹ giọng nói: "Người này... hình như đã gặp ở đâu rồi".

Dù chỉ hơi liếc mắt nhưng cô cảm thấy hơi quen quen, nhưng không phải là người theo dõi cô trong khách sạn. Xem ra không chỉ có một người hành động.

Lãnh Thiên Dục trầm mặc không lên tiếng.

Thượng Quan Tuyền cố gắng suy nghĩ, đột nhiên trong đầu chợt lóe lên, đôi mắt sáng ngời...

- Nhớ ra rồi à? – Lãnh Thiên Dục biết cô đã nghĩ ra.

- Người này... đã gặp trong tiệc sinh nhật của Phỉ Tô lần trước! – Thượng Quan Tuyền thấp giọng nói.

- Chắc chắn không? – Hắn hỏi.

- Chắc chắn! – Cô kiên định đáp.

Từ nhỏ đã phải tiếp nhận đặc huấn hết sức nghiêm khắc, Thượng Quan Tuyền đã luyện được trí nhớ cực tốt. Cô nhớ rõ đã từng gặp qua người này ở tiệc sinh nhật lần trước. Lúc đó cô chỉ vô tình liếc mắt nhìn qua, không ngờ hôm nay lại gặp ở đây. Không biết đứng sau người này là ai?

Lãnh Thiên Dục nghe vậy sắc mặt lại càng trở nên lạnh lẽo hơn. Nếu Thượng Quan Tuyền không nhớ lầm, vậy nhiều khả năng thân phận của người này chính là người của Mafia.

Nghĩ tới đây, hắn đưa tay lên vỗ vỗ bả vai Thượng Quan Tuyền.

- Ra kia chờ tôi một chút! – Giọng nói trầm thấp và tỉnh táo của hắn vang lên.

Nhưng ngay sau đó, Thượng Quan Tuyền lại kéo tay hắn lại.

- Anh muốn làm gì? – Cô lo lắng hỏi, ngón tay vô thức nắm chặt tay hắn.

- Không cần phải lo lắng.

Lãnh Thiên Dục nhẹ nhàng vuốt tóc cô, khóe miệng tuy cười nhưng lại hết sức lạnh lẽo.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy hết sức mờ mịt, cô nhíu mày lại, dường như muốn nói điều gì đó nhưng lại thôi.

- Chờ tôi, nghe lời đi!

Lãnh Thiên Dục vỗ nhẹ lên đầu cô, hành động ái muội như những đôi yêu nhau.

Trái tim cô khẽ run lên. Lát sau, cô không nói gì nữa, đi đến chiếc ghế cách đó không xa.

Lãnh Thiên Dục ngược lại đi về hướng nhà vệ sinh.

Không bao lâu sau, vẻ mặt như đang rất thoải mái của Thượng Quan Tuyền liếc nhìn thấy một người giả làm du khách đi vào nhà vệ sinh. Người này mặc quần áo rất thoải mái và hoàn toàn bình thường nhưng Thượng Quan Tuyền lại rất rõ người này vẫn luôn theo dõi bọn họ.

Cô vô thức nắm chặt tay lại, trong lòng cũng cảm thấy lo lắng...

Trong nhà vệ sinh, một du khách ngó nghiêng, cẩn thận quan sát bên ngoài, khi xác định không có ai thì lật tấm bìa trước cửa nhà vệ sinh lại: "Đang sửa chữa, xin vui lòng đi chỗ khác" rồi đóng cửa lại.

Tấm gương bóng loáng phản chiếu hình ảnh một người cực kì bỉ ổi, vẻ mặt độc ác thâm hiểm. Gã rút khẩu súng từ trong ngực đã chuẩn bị từ trước ra, đi vào sâu bên trong!

Lúc đi gần tới cửa một buồng vệ sinh...

Đôi mắt vốn đầy ác ý lại đầy kinh ngạc!

Người đâu?

Lúc gã vừa định xoay người lại...

- Ở đây!

Giọng nói lạnh lẽo đến thấu xương vang lên, giống như đang truyền đến từ địa ngục.

Gã kinh ngạc thở gấp, khi gã nhìn vào một đôi mắt lạnh lẽo thì toàn thân đột nhiên run lên, vô thức giơ súng định bắn Lãnh Thiên Dục.

Nhưng ngay khi gã chuẩn bị bóp cò thì lại xảy ra sự tình không thể tin nổi.

Lãnh Thiên Dục vẫn hết sức lạnh lùng, duỗi tay ra nắm chặt lấy khẩu súng đang chĩa vào người mình, đẩy mạnh một cái. Gã theo dõi không phản ứng kịp, bị súng đập lại vào người mình.

- A...

Gã hét to một tiếng, sau đó xoay súng lại rồi bóp cò. Nhưng ngay sau đó gã theo dõi lại nhìn Lãnh Thiên Dục như nhìn con quái vật ở trước mắt.

Đôi mắt lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục lóe lên ý châm chọc...

Bàn tay to của hắn đang nắm chặt từ từ mở ra, từng viên đạn rơi xuống, chạm vào sàn đá cẩm thạch vang lên âm thanh thâm thúy.

- Làm sao lại có thể...? – Gã kia như thấy người ngoài hành tinh, vẻ mặt đầy sợ hãi và kinh ngạc.

Người này tại sao chỉ trong thời gian có mấy giây thôi lại có thể lấy ra toàn bộ đạn trong súng được?

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng. Sau đó cánh tay giơ lên...

Mạnh mẽ đập thẳng vào gáy của gã theo dõi...

CHƯƠNG 112: BẮN CHẾT

Gã theo dõi rên lên một tiếng, cố nén cảm giác choáng váng. Sau đó, cả người gã bị Lãnh Thiên Dục nhấc lên.

- Người nào phái ngươi tới? – Lãnh Thiên Dục dí gã vào tường, lớn tiếng hỏi.

Gã theo dõi không nói gì, ánh mắt gã ta ánh lên tia khác thường. Sau đó nhanh chóng ngậm miệng lại.

- Muốn chết ư?

Lãnh Thiên Dục sao có thể không biết loại kĩ xảo thường dùng này. Hắn nhanh chóng bóp mạnh cổ của gã theo dõi: "Không dễ vậy đâu".

Khụ... khụ...

Gã theo dõi sao có thể chịu nổi sức mạnh từ tay Lãnh Thiên Dục vốn đã được huấn luyện từ nhỏ. Gã ta kêu gào thảm thiết, sau đó phun ra một viên nhộng thuốc độc.

Lãnh Thiên Dục vung mạnh tay lên, ném cả người gã như ném chiếc bao tải ra xa.

- Nói đi. Người nào phái ngươi tới?

Hắn chẳng còn kiên nhẫn nữa, đôi mắt thâm thúy hơi híp lại, đôi mắt hẹp dài ánh lên tia sắc lạnh, lôi ra một khẩu súng lục, họng súng đen ngòm nhắm thẳng vào cổ họng của gã kia.

- Vô dụng thôi, Lãnh Thiên Dục! Anh luôn một tay che trời, chẳng lẽ không biết mình đắc tội với vô số người hay sao? Cho dù anh có giết tôi thì cũng còn đầy kẻ khác muốn giết anh! – Gã theo dõi lau vết máu ở khóe miệng, điên cuồng vừa cười vừa nói.

Lãnh Thiên Dục vẫn chưa bộc lộ sự tức giận, đôi mắt lại càng thêm rét lạnh.

- Tới một người, ta sẽ giết một người. Tới một đám, ta sẽ giết một đám! – Hắn lạnh lùng tuyên bố, sau đó bóp cò.

Pằng, pằng, pằng, pằng!

Từ trong nhà vệ sinh vang lên tiếng súng lạnh lẽo.

Tiếng súng không coi ai ra gì của Lãnh Thiên Dục truyền đến tai Thượng Quan Tuyền. Cũng may chỗ này có vẻ hẻo lánh, không có du khách khác.

Cô đột nhiên đứng bật dậy, vẻ mặt trắng bệch, hàng lông mi dài như cánh bướm run lên nhè nhẹ, đôi mắt đầy vẻ lạnh lẽo khác lạ.

Tiếng súng này...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy trái tim như bị ai bóp nghẹn, đau đến mức không thể thở nổi. Cô chống tay vào một thân cây, cố gắng chống đỡ cơ thể.

Chẳng lẽ Lãnh Thiên Dục đã...

Không, không có chuyện đó!

Nghĩ tới đây, cô liều lĩnh đi về phía nhà vệ sinh!

Đúng lúc này, Lãnh Thiên Dục đi ra. Ánh trăng cùng ánh đèn cao áp xuyên qua từng hàng cây rậm rạp chiếu lên thân hình cao lớn của hắn. Cả người hắn toát ra vẻ lạnh lẽo nhưng cũng đầy khí phách, vẻ mặt không chút dao động. Dù như vậy nhưng không khó để nhận ra sự uy nghiêm của hắn.

- Lãnh Thiên Dục...

Khi Thượng Quan Tuyền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, sự lo lắng tuyệt vọng trong đáy mắt lập tức được thay thế bằng sự vui mừng. Sau đó, cô chạy nhanh về phía hắn, ôm chầm lấy hắn.

Thân thể cao lớn của Lãnh Thiên Dục hơi ngẩn ra, ánh mắt cũng thoáng qua vẻ ngạc nhiên. Hắn thấy trong lòng mình như có một dòng nước ấm áp tràn vào.

Đây là cảm giác gì? Hình như là đang có một khối mật ngọt chảy vào tim hắn, hòa tan sự lạnh lẽo trong đó.

Hắn cũng nhanh chóng ôm chặt lấy cô.

Đúng lúc này, mấy người vệ sĩ đã chạy tới, vẻ mặt đầy sợ hãi, cung kính lên tiếng: "Lãnh tiên sinh, thật xin lỗi, do chúng tôi làm việc bất cẩn...".

Lãnh Thiên Dục cắt ngang lời của mấy người vệ sĩ, mở miệng nói: "Không cần phải làm kinh động đến những người khác, đem người ở bên trong đi đi, tôi sẽ tự mình thẩm vấn".

- Vâng, Lãnh tiên sinh!

- Đi thôi, em cũng mệt rồi, về thôi!

Lãnh Thiên Dục cúi đầu nhìn Thượng Quan Tuyền trong ngực, nhẹ giọng nói. Mới vừa rồi hắn còn lạnh lùng ra lệnh, nhưng khi đối mặt với cô lại hoàn toàn thay đổi.

Thượng Quan Tuyền khẽ gật đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn đã bớt tái nhợt. Vừa rồi sao lại kích động đến vậy chứ?

Dường như nhìn thấu suy nghĩ của cô, Lãnh Thiên Dục nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên...

- Vừa rồi... em lo cho tôi?

Giọng điệu của hắn hàm chứa một tia không xác định, đôi mắt thâm thúy không hề chớp nhìn chằm chằm vào cô.

Ánh mắt mang theo tia nghi vấn, nhưng cũng là tia suy nghĩ sâu xa.

Thượng Quan Tuyền hơi xấu khổ, ho khan mấy tiếng. Cô nhanh chóng rời khỏi vòng ôm ấm áp của hắn, đôi mắt trong veo mà lạnh lùng, lên tiếng: "Ai lo lắng cho anh chứ. Tôi lo nếu anh chết thì sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ của tôi".

Lãnh Thiên Dục duỗi tay ra, ôm chặt lấy cô lần nữa, ánh mắt cực kì nghiêm túc.

- Anh làm sao vậy, buông ra! – Thượng Quan Tuyền bị ánh mắt sắc bén của hắn nhìn chằm chằm khiến cô thấy không tự nhiên.

- Nếu tôi chết thật, em có khóc không? – Lãnh Thiên Dục đột nhiên hỏi một câu.

Thượng Quan Tuyền ngẩn ra, hô hấp cũng trở nên dồn dập: "Tôi không hiểu anh đang nói gì".

- Trả lời tôi, có hay không? – Hắn như đang thăm dò, muốn tiến sâu vào nội tâm của cô.

- Tôi...

Thượng Quan Tuyền dường như bị dồn vào đường cùng, đôi môi anh đào hé mở nhưng lại không nói được gì. Vẻ mặt cô có chút bất lực, như chiếc lá sắp rụng khiến người khác phải thương tiếc.

Hàng lông mày đang nhíu chặt từ từ được giãn ra, Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt Lãnh Thiên Dục. Cô không biết tại sao trong lòng lại dâng lên cảm giác đau đớn...

- Anh đừng mơ mà nghĩ rằng sẽ chết trong tay người khác. Tôi nói rồi, tôi sẽ tự mình lấy mạng của anh! – Cô lạnh lùng trả lời câu hỏi của Lãnh Thiên Dục.

CHƯƠNG 113: LẠNH THẤU XƯƠNG

Lãnh Thiên Dục cười khổ, không hiểu bản thân tại sao lại như vậy. Tại sao lại muốn biết đáp án? Vừa rồi bản thân cứ cố chấp như vậy là vì cái gì chứ?

Hắn giơ tay day nhẹ khóe mắt, vẻ cô đơn lướt qua đáy mắt.

Tuy Thượng Quan Tuyền cố gắng trốn tránh chuyện này nhưng trong lòng lại rất căng thẳng. Cô phát hiện trái tim mình đang dần thay đổi, nhưng cô không muốn đi sâu nghiên cứu thêm nữa, vì mỗi lần như vậy cô đều cảm thấy rất sợ hãi.

Thôi, cái gì đến rồi sẽ đến!

- Đúng rồi, người vừa rồi... chết rồi sao? – Thượng Quan Tuyền thăm dò hỏi.

Lãnh Thiên Dục hơi nghiêng đầu, ánh mắt toát lên vẻ lạnh lẽo. Hắn nhàn nhạt mở miệng nói: "Không, tên đó vẫn còn giá trị lợi dụng".

- Vậy tiếng súng vừa rồi... – Thượng Quan Tuyền cảm thấy trong lòng dâng lên nỗi sợ hãi, giọng nói của cô hơi bất an.

Lãnh Thiên Dục cười lạnh, nói từng câu từng chữ: "Tôi chỉ bắn nát gân tay gân chân của tên đó thôi".

Nghe vậy, Thượng Quan Tuyền đột nhiên lấy tay che miệng lại, đôi mắt đầy sợ hãi mở to vì hành động tàn nhẫn của hắn, cảm giác lạnh lẽo lan tràn khắp toàn thân cô.

Dù cô có tàn nhẫn đến mấy thì cũng chỉ một phát là giết ngay, cô không thể dùng thủ đoạn tàn nhẫn để hành hạ tính mạng của người khác được. Nhưng Lãnh Thiên Dục lại tàn nhẫn đến mức đó! Lúc này cô mới hiểu được vì sao các vị giáo phụ khi vừa nhắc tới ngài lão đại là đã im bặt.

- Anh thật tàn nhẫn! – Lát sau, Thượng Quan Tuyền khó khăn nói mấy chữ.

Lãnh Thiên Dục dừng bước, khuôn mặt vốn không chút biểu cảm đột nhiên trở nên thâm độc.

- Làm người phải biết bảo vệ bản thân, ra tay với những kẻ muốn giết mình. Chẳng lẽ điều này mà một đặc công như em còn không hiểu rõ sao?

- Anh ta chỉ vì con chip mà thôi...

- Sai rồi!

Lãnh Thiên Dục lạnh lùng ngắt lời Thượng Quan Tuyền: "So với con chip, bọn chúng hứng thú với tính mạng của tôi hơn".

Thượng Quan Tuyền hết chỗ nói, cô làm sao có thể không biết chuyện đó. Nếu không phải có người muốn giết hắn thì đã chẳng sai Niếp Ngân lấy tính mạng của hắn.

Người vừa rồi rõ ràng không phải sát thủ trong tổ chức BABY-M, chẳng lẽ còn có kẻ khác muốn giết Lãnh Thiên Dục? Nói như vậy...

Thượng Quan Tuyền đột nhiên nhìn về phía Lãnh Thiên Dục.

Xem ra có rất nhiều người muốn giết hắn.

- Xem ra anh đã quá quen với mấy chuyện kiểu này rồi.

Thượng Quan Tuyền cố nén cảm giác đau đớn trong lòng, cất giọng nhàn nhạt: "Nhưng tôi nói rồi, mạng của anh là của tôi. Nếu tôi chưa giết anh thì tuyệt đối không để kẻ khác động vào anh. Cho nên lần sau mà xảy ra chuyện tương tự thì đừng có hành động tự tiện như vậy, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho anh đâu".

Câu nói uy hiếp đầy kiên định, nói cho hắn nghe mà cũng là nói cho chính cô.

Lãnh Thiên Dục nghe vậy, khóe môi cương nghị hơi cong lên, thoáng qua vẻ chân tình: "Vậy nghe theo em". Giọng điệu bình thản nghe như có cảm giác yêu chiều.

***

Lúc quay về khách sạn đã rất muộn, ánh trăng dường như cũng đang ngủ say trên bầu trời đêm.

Thượng Quan Tuyền mặc một chiếc váy lụa mỏng như một chú mèo con ngồi thoải mái trên sofa. Cô vừa tắm xong, dù không trang điểm gì nhưng vẫn xinh đẹp như ánh bình minh.

Cô ôm chiếc gối ôm to, nhìn qua thì có vẻ rất vất vả để ôm chiếc gối to như vậy nhưng tinh thần thì chẳng còn mấy, thỉnh thoảng lại ngáp vài cái.

Khi cô thấy Lãnh Thiên Dục đã nói chuyện điện thoại xong, đôi mắt chợt sáng lên.

- Này, Lãnh Thiên Dục! – Cô tùy tiện gọi cả họ tên hắn.

Lãnh Thiên Dục đang mặc quần áo ngủ. Khi hắn thấy cô gái xinh đẹp đang ngồi trên sofa, vẻ lạnh lùng trên khuôn mặt dần tản đi, thay vào đó là sự dịu dàng thoáng qua. Nhưng ngay khi nghe thấy Thượng Quan Tuyền gọi mình như vậy, hắn lại nhíu mày lại.

- Gọi tôi là gì? – Thân hình cao lớn của hắn bước đến gần cô, vây cô trong phạm vi của mình.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy áp lực rất lớn đang đè nén lên người.

- Dục! – Cô nhạy bén sửa lại.

Qua những lần tiếp xúc, cô không khó phát hiện ra Lãnh Thiên Dục rất thích cưỡng chế người khác. Giờ đang là buổi tối, không nên trêu chọc hắn, nghe theo hắn vẫn tốt hơn.

Tuy nhiên cô không hiểu tại sao lại cứ phải gọi hắn là "Dục". Nhưng cô phát hiện ra chỉ cần gọi như vậy là hắn sẽ bình ổn lại.

Thấy cô ngoan ngoãn sửa lại câu nói, Lãnh Thiên Dục hết sức hài lòng. Hắn cong môi cười, cúi người xuống, hôn lên trán cô, sau đó rời xuống chiếc mũi xinh xắn, cuối cùng là đôi môi anh đào hấp dẫn.

Thượng Quan Tuyền thở gấp, cố né tránh nụ hôn của hắn. Thấy đôi mắt hắn ánh lên vẻ không vui, cô vội vàng ấp úng nói: "À... có chuyện... tôi muốn nói chuyện với anh".

Lãnh Thiên Dục nghe vậy, nhìn cô chăm chú một lúc. Sau đó hắn ngồi xuống, vòng tay ôm lấy cô.

- Nói đi.

Thanh âm trầm thấp và dễ nghe của hắn vang lên, bàn tay to lớn mang theo luồng nhiệt nóng bỏng lan tràn trên eo cô, hơi thở mùi xạ hương của đàn ông phảng phất quanh mũi cô khiến Thượng Quan Tuyền không thể suy nghĩ được gì.

Thượng Quan Tuyền đỏ mặt, ấp úng nói: "Anh buông ra đã... tôi không thở được...".

Cô mấp máy đôi môi đỏ, ánh mắt hơi mông lung, hàng lông mi kiều diễm khẽ rung, cái mũi nhỏ nhắn hơi hếch lên...

CHƯƠNG 114: CUNG QUÝ DƯƠNG QUẤY RỐI

- Sao lại muốn tôi buông em ra? – Lãnh Thiên Dục nhíu mày hỏi – Nhưng mà tôi chẳng muốn buông em ra chút nào.

Cơ thể mềm mại uyển chuyển đang ở trong ngực, cô như một báu vật quý giá trên đời khiến hắn xúc động muốn nắm lấy, không định buông tay.

Hương thơm nhẹ nhàng của cô vương vấn bên mũi hắn, len lỏi vào từng tế bào trong cơ thể, sau đó lan tràn khắp lồng ngực, khuếch tán đến toàn thân. Hắn cảm thấy chỗ nào trong cơ thể cũng bị mùi hương quyến rũ của cô hấp dẫn khiến hắn cảm thấy rất hưng phấn.

Lãnh Thiên Dục chưa từng nghĩ chỉ một mùi hương trên cơ thể lại có thể dễ dàng khiến hắn hưng phấn như vậy. So với những cô gái trước kia thì Thượng Quan Tuyền thật sự rất khác biệt, ngay cả một cái nhíu mày hay một nụ cười của cô cũng không hề giả tạo chút nào.

Không phải cô gái nào cũng có cả vẻ kiên cường, ngang ngạnh lẫn hồn nhiên vô tư giống Thượng Quan Tuyền. Mỗi khi đối mặt với nguy hiểm, cô rất bình tĩnh, ung dung đối mặt; nhưng đối mặt với chuyện nam nữ thì cô lại trong sáng như một tờ giấy trắng khiến Lãnh Thiên Dục muốn yêu thương.

Nếu... cô thật sự đơn thuần như vậy thì rất đáng để hắn giữ lấy cô.

Nếu... cô chỉ giả vờ tỏ vẻ đơn thuần, vậy thì thủ đoạn của cô thật quá cao siêu.

Xem ra hắn đã xem nhẹ sức ảnh hưởng của cô đối với hắn rồi. Hắn càng phải từng bước tìm hiểu cô nhiều hơn nữa.

Tuy trong lòng nghĩ vậy nhưng vẻ mặt hắn vẫn không có chút biểu cảm nào.

Lãnh Thiên Dục vẫn ôm cô, đưa tay bế cô lên.

Thân thể Thượng Quan Tuyền cực kì mềm mại, bị hắn bế lên, cả người cô nằm gọn trong lòng hắn, hàng lông mi cong vút khẽ động khi làn gió đêm thổi qua, chiếc váy ngủ dịu dàng cũng nhẹ nhàng bay bay trong gió.

Cô tựa vào cánh tay hắn, ánh mắt mông lung.

Hắn nhẹ nhàng ôm cô, khóe miệng cong lên.

Hai người ôm nhau giữa phòng ngủ tạo thành một hình ảnh tuyệt đẹp.

- Anh... anh buông tôi ra, tôi có chuyện quan trọng muốn nói với anh.

Thượng Quan Tuyền cực kì thất vọng về bản thân. Sự bình tĩnh vốn có chỉ trong nháy mắt đã tan biến hết, cô ấp úng một hồi mới nói ra được mấy từ.

Mùi xạ hương quyến rũ cùng nhiệt độ nóng bỏng trong của bàn tay hắn trong giây lát đã cướp lấy hồn phách của cô.

Hắn chỉ muốn gần gũi với cô mà thôi, không phải sao? Nhưng tại sao bản thân lại hồi hộp như vậy? Cô thật không biết phải làm thế nào cho phải.

- Nói đi! – Lãnh Thiên Dục ra lệnh ngắn gọn, đôi mắt đầy ám muội nhìn cô, bàn tay siết chặt eo cô không có ý định buông ra.

Thượng Quan Tuyền biết không thể khiến hắn buông mình ra nên đành xấu hổ mở miệng: "Kì thật tôi muốn nói... vụ đánh cược lần trước của chúng ta không thực hiện cũng được".

- Đánh cược? Đánh cược cái gì? – Lãnh Thiên Dục dù biết rõ nhưng vẫn cố hỏi, đôi mắt hiện lên tia hứng thú.

Thượng Quan Tuyền cắn cắn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng giờ đầy tức giận.

- Anh đã biết rõ... cái đó... trong bốn ngày này anh phải áp dụng biện pháp an toàn! – Cô lấy hết dũng khí nhìn thẳng vào đôi mắt đầy bỡn cợt của hắn rồi nói.

- Nếu không thì sao?

Lãnh Thiên Dục cũng nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của cô, đôi mắt thâm sâu của hắn như chìm trong đôi mắt trong veo ấy.

Hắn phát hiện lúc này bản thân rất muốn cô.

- Anh... anh đừng có vô lại như thế có được không? – Thượng Quan Tuyền hơi sợ hãi, lập tức kháng nghị nói.

- Em sợ? – Lãnh Thiên Dục cong môi lên, đôi mắt thâm thúy như tia X-quang dò quét hết tâm tư của cô.

- Hả? Tôi không...

- Vậy thì đừng nói nữa! – Lãnh Thiên Dục không kiên nhẫn thêm nữa mà cúi người xuống hôn lên đôi môi mềm của cô. Sự êm dịu của cô khiến hắn khó có thể tự chủ thêm.

Không do dự thêm nữa, Lãnh Thiên Dục hoàn toàn muốn thuận theo tâm tư của bản thân. Hắn hơi ngẩng đầu lên, nhân lúc Thượng Quan Tuyền đang kinh ngạc mà há mồm, hắn lại cúi xuống ngậm lấy đôi môi đỏ mọng mềm mại của cô.

Cánh tay cứng rắn của hắn ôm chặt lấy Thượng Quan Tuyền khiến cô không thể động đậy.

- Này...

Thượng Quan Tuyền hơi hé môi muốn cự tuyệt Lãnh Thiên Dục. Nhưng chính vì như vậy lại khiến Lãnh Thiên Dục có cơ hội đưa lưỡi vào trong miệng cô, say đắm hút hết mật ngọt trong cô.

Cánh tay hắn càng lúc càng siết chặt cô hơn.

Đầu lưỡi hắn xâm nhập khắp khoang miệng cô, quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy mình sắp không thở nổi, hắn bá đạo như vậy, mạnh mẽ như vậy...

Đúng lúc Lãnh Thiên Dục muốn ôm cô đến bên giường...

Chuông cửa vang lên, từng hồi lại từng hồi, có vẻ người đứng ngoài cửa cực kì có tính nhẫn nại.

- Có người...

- Không cần phải để ý! – Lãnh Thiên Dục không muốn dừng lại, cơ thể mềm mại trong lòng khiến hắn không thể nhịn được nữa.

Ai ngờ lúc này tiếng chuông lại đổi thành tiếng đập cửa, giọng nói bên ngoài vang lên vào trong phòng...

- Thiên Dục, người bạn đáng yêu của cậu đây. Tôi biết cậu về rồi, mở cửa ra đi, Cung Quý Dương người nào gặp cũng thích đây...

Giọng nói trầm thấp như tiếng hát của ca sĩ của Cung Quý Dương vang lên, không hề có ý dừng lại cho đến khi cửa mở thì thôi.

- Chết tiệt thật! – Lãnh Thiên Dục tức giận buông người đẹp trong lòng ra. Đôi mắt lạnh lùng nheo lại, ánh mắt lạnh thấu xương bắn về phía cửa.

Cung Quý Dương người nào gặp cũng thích? Trời ạ, hắn cảm thấy toàn thân đã nổi hết da gà lên rồi.

Cái tên dẻo mỏ này lại dám cắt đứt chuyện tốt của hắn, Lãnh Thiên Dục siết chặt tay lại thành nắm đấm.

Hắn nhìn người đẹp trong lấy, thấy cô đang vuốt vuốt ngực, cố gắng điều hòa hơi thở liền cong môi cười đầy thỏa mãn.

Đúng là cô bé hồn nhiên...

Thượng Quan Tuyền sau một lúc mới phục hồi lại tinh thần nhưng phát hiện ra Lãnh Thiên Dục đang nhìn cô bằng ánh mắt cực kì nóng bỏng. Cô lại căng thẳng, nhanh chóng cúi đầu xuống.

Cô không nói gì.

Lãnh Thiên Dục cũng yên lặng nhìn cô.

- Thiên Dục, chết trong phòng rồi à, không mở cửa là tớ báo cảnh sát nhé! – Giọng nói không sợ chết của Cung Quý Dương lại lần nữa vang lên.

CHƯƠNG 115: TẠM BIỆT

Cung Quý Dương nhất quyết không tha, bấm chuông liên tục, người phục vụ ở bên cạnh hết sức sợ hãi.

- Cung tiên sinh, chắc Lãnh tiên sinh ngủ rồi, hay là ngài về phòng đi! – Anh ta nhỏ giọng nói.

Cung Quý Dương nhướn mày: "Anh đang dạy tôi đấy à?"

Giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng nghe vào tai người phục vụ lại khiến anh ta cảm thấy sống lưng lạnh toát. Anh ta lập tức cúi đầu nói: "Cung tiên sinh, thật xin lỗi, tôi không dám".

- Tốt, anh đi chỗ khác đi, ở đây không còn việc của anh nữa! – Cung Quý Dương không kiên nhẫn giơ tay lên.

Người phục vụ cúi người rồi nhanh chóng biến mất.

Cung Quý Dương nhún vai, vừa định đập cửa tiếp thì...

Vẻ mặt lạnh lùng của Lãnh Thiên Dục đã xuất hiện trước mặt anh ta...

- Này! – Cung Quý Dương hét lên đầy quái dị, lập tức lùi về phía sau vài bước – Sao im hơi lặng tiếng thế? Muốn dọa chết người à?

Nói xong, anh ta cực kì khoa trương vỗ vỗ ngực giống như bản thân đang hết sức kinh hãi.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, chỉ lạnh lùng nhìn anh ta, sau đó quay người đi thẳng đến quầy bar trong phòng.

Nếu được thì hắn thật sự muốn đấm vào cái mặt đang cười tít mắt của tên Cung Quý Dương đó, phá hủy khuôn mặt anh tuấn đó luôn đi.

Tên chết tiệt đó, cố ý tới quấy rối phải không?

- Này, ông bạn, đừng có bày ra bộ dạng bất mãn như vậy được không? – Cung Quý Dương thoải mái ngồi xuống sofa, uể oải lên tiếng.

Lãnh Thiên Dục không hề để ý đến anh ta, lấy ra hai ly thủy tinh rồi chậm rãi rót rượu Whisky vào.

- À, cô gái bé nhỏ kia đâu rồi?

Cung Quý Dương hứng thú nhìn vẻ mặt lạnh tanh của Lãnh Thiên Dục, lập tức cười đầy xấu xa: "Không phải bị cậu giày vò đến mức không xuống được giường rồi chứ?"

Anh ta còn chưa nói hết câu đã nghe thấy tiếng của Thượng Quan Tuyền từ trong phòng ngủ truyền ra. Giọng nói vô cùng tươi mát như từng giọt nước chảy nhỏ giọt, trong trẻo mà lạnh lùng...

- Cung Quý Dương, anh nói bậy bạ cái gì đó?

Cô không khách khí phản bác lại anh ta, không hề để tâm đến địa vị đáng ngưỡng mộ của anh ta chút nào.

Lãnh Thiên Dục đứng ở quầy bar cũng không có ý ngăn cản, ánh mắt đầy hứng thú chờ xem cô định làm gì.

- Xem ra cô vẫn còn tinh thần đấy nhỉ. Mấy người đi chơi ở công viên của tôi khi về nhà đều rã rời đến mức không xuống được giường đấy! – Cung Quý Dương nghiêng đầu nhìn Thượng Quan Tuyền trong phòng, trên mặt giương lên nụ cười quỷ dị.

Không nhắc đến chuyện đó thì thôi, Cung Quý Dương vừa nhắc đến đã khiến Thượng Quan Tuyền biến sắc. Ngay sau đó, cô không nói gì nữa, lập tức tiến nhanh lên mấy bước.

- Này, cô bé, cô muốn làm gì? – Cung Quý Dương thấy không ổn, lập tức bật dậy tránh xa cô.

- Cung Quý Dương, trốn gì chứ! – Thượng Quan Tuyền thở dồn dập, tiện tay ném cái gối ôm về phía Cung Quý Dương...

Cung Quý Dương nhanh chóng đỡ lấy cái gối ôm, cười ha ha: "Xem ra cô vẫn còn thừa tinh lực đấy nhỉ".

- Anh tưởng chạy là trốn được à? – Thượng Quan Tuyền vừa nói dứt lời, vung tay lên...

Một chiếc gạt tàn bay thẳng đến người Cung Quý Dương.

Cung Quý Dương nhanh chóng tránh được.

- Này, cô cũng khỏe quá đấy.

- Anh nghĩ vậy à? – Thượng Quan Tuyền tức giận tiến lên kéo vạt áo của Cung Quý Dương, đôi mắt đầy lửa giận.

- Cung Quý Dương, mấy trò chơi anh thiết kế biến thái quá đấy! – Cô lắc mạnh Cung Quý Dương, đem hết tất cả những khó chịu khi chơi mấy trò chơi đó xả lên người anh ta.

Cung Quý Dương bị cô lắc đi lắc đi cảm thấy hoa cả mắt, anh ta giơ tay lên đầu hàng.

- Tôi sai rồi, tôi sai rồi!

Trời ạ, còn lắc nữa thì anh ta sẽ nôn ra mất.

- Hừ!

Thượng Quan Tuyền buông Cung Quý Dương ra, sau đó vỗ vỗ tay: "Nhìn dáng vẻ thành khẩn của anh, tôi tạm bỏ qua". Nói xong, cô ngáp một cái rồi đi vào phòng ngủ.

Cung Quý Dương kinh ngạc há hốc miệng...

Lát sau, anh ta mới định thần lại, nhìn Lãnh Thiên Dục đang ở một bên xem náo nhiệt, nói: "Này, Thiên Dục, cô gái của cậu đúng là đại lực sĩ, vừa rồi suýt nữa đã bóp chết tớ rồi đấy".

Trong mắt Lãnh Thiên Dục ánh lên ý cười, sau đó hắn chậm rãi bước lên phía trước, đưa ly rượu cho Cung Quý Dương...

- Tớ nhớ là cậu chẳng rảnh rỗi đến mức điên điên khùng khùng đi tìm tớ đâu nhỉ?

Cung Quý Dương nhàn nhã tự đắc uống một hớp rượu: "Đương nhiên rồi, tớ tới chào tạm biệt cậu. Ngày mai cậu đi biển Aegean rồi, Thiếu Đường và Kỳ Hinh cũng sẽ tới, đến lúc đó chúng ta cũng không có nhiều thời gian gặp mặt nói chuyện lâu".

- Vẫn tiếp tục cuộc hành trình của cậu đấy à?

Lãnh Thiên Dục nhíu mày nhìn anh ta. Tuy ông bạn này của hắn bình thường hay làm mấy trò lạ lạ nhưng hắn không nghĩ lại có thể đánh cược cùng một cô gái đi vòng quanh châu u rồi quay về Mỹ. http://diendanlequydon.com

Cung Quý Dương nhún vai, sau đó ngửa đầu uống cạn ly rượu, vẻ mặt bất cần: "Có gì là không thể chứ, tớ còn thấy rất thú vị là đằng khác".

Lãnh Thiên Dục không nói gì nữa, rót rượu vào chiếc ly rỗng trong tay Cung Quý Dương, tình bạn thân thiết thể hiện qua từng động tác.

Cung Quý Dương nhìn dòng rượu Whisky dần được đổ vào ly của mình, anh ta từ từ thu hồi lại dáng vẻ bất cần đời, ánh mắt trở nên nghiêm túc. Lát sau, anh ta trầm thấp mở miệng: "Tớ biết nói những lời này là thừa thãi nhưng... mấy ngày này cậu cũng nên cẩn thận một chút".

Một câu nói đã bao hàm tất cả sự quan tâm.

CHƯƠNG 116: ĐÊM DÀI KHÔNG NGỦ

Lãnh Thiên Dục cười nhẹ, vỗ vỗ vào bả vai Cung Quý Dương: "Bảo đến chào tạm biệt mà, sao dài dòng thế".

Cung Quý Dương mím môi cười, anh ta biết Lãnh Thiên Dục đang nghĩ gì. Cái tên này lúc nào cũng trưng ra bộ mặt lạnh lùng, là người ít biểu đạt tình cảm nhất trong bốn người bọn họ, cái tên Lãnh Thiên Dục đó quen che giấu tình cảm trong lòng rồi.

Anh ta cực kì hi vọng sẽ có ngày có một cô gái có thể bước chân vào thế giới nội tâm của Lãnh Thiên Dục. Có lẽ... Thượng Quan Tuyền là một lựa chọn không tồi.

Cung Quý Dương từ nhỏ đã chơi cùng Lãnh Thiên Dục, cho tới bây giờ anh ta chưa từng thấy Lãnh Thiên Dục lại giữ một cô gái ở bên cạnh lâu như vậy. Phụ nữ với Lãnh Thiên Dục chẳng qua chỉ là một công cụ để phát tiết, nguyên tắc của Lãnh Thiên Dục là không bao giờ giữ lại phụ nữ đã qua đêm với mình bên người.

Mà cô gái Thượng Quan Tuyền này rõ ràng rất đặc biệt trong lòng cậu ta. Chẳng qua... cái tên ngốc đó lại không biết điều này.

- Thiên Dục, cậu biết tớ lo lắng chuyện gì mà! – Cung Quý Dương uống một hớp rượu nói.

Anh ta hơi lo lắng cho an nguy của Lãnh Thiên Dục, mà lo lắng hơn chính là Thượng Quan Tuyền. Anh ta biết cô gái này cũng có lòng với Lãnh Thiên Dục, nhưng điều đáng sợ không phải là thân phận đặc công của cô mà chính là chức trách của một đặc công. Muốn cô phản bội tổ chức và Niếp Ngân, liệu cô có làm được không?

- Yên tâm! – Lãnh Thiên Dục nói ngắn gọn hai từ, kiên định và tự tin.

Là bạn bè đã nhiều năm, sao hắn lại không biết nỗi lo của Cung Quý Dương chứ.

Lát sau, Cung Quý Dương nở nụ cười đầy tà mị, vỗ vỗ vai Lãnh Thiên Dục rồi uể oải đứng lên: "Chờ tớ đi ngao du về rồi gặp lại".

Lãnh Thiên Dục cười nhạt, lắc đầu. Tên Cung Quý Dương này, nếu không phải là bạn bè thân thiết thì hắn chẳng theo kịp sự thay đổi cảm xúc nhanh đến chóng mặt của cậu ta.

Khi anh ta đã đi đến gần cửa, Lãnh Thiên Dục đột nhiên gọi với lại...

- Quý Dương!

- Hả? – Cung Quý Dương quay đầu lại, nhíu mày nhìn Lãnh Thiên Dục.

- Cô ấy là ai? – Lãnh Thiên Dục có vẻ đăm chiêu hỏi.

Ánh mắt Cung Quý Dương lướt qua tia tình cảm, đôi môi tà mị hơi cong lên, nói ra một cái tên: "Sầm Tử Tranh".

Lãnh Thiên Dục thoáng ngạc nhiên nhưng nhanh chóng che giấu đi.

- Chúc may mắn! – Khóe môi kiên nghị của hắn cong lên, lời nói mang theo sự chân thành chúc cho người bạn mình.

- Cám ơn! – Cung Quý Dương cười ha ha, sau đó đi ra ngoài.

Sầm Tử Tranh!

Lãnh Thiên Dục dựa cả người vào ghế sofa, ánh mắt không hề chớp đầy đăm chiêu nhìn theo bóng dáng Cung Quý Dương khuất dần.

Đúng vậy, trên đời này cũng chỉ có Sầm Tử Tranh mới có thể trói được Cung Quý Dương.

***

Ánh trăng lặng lẽ chiếu những tia sáng vào phòng ngủ, lan tràn vào từng góc phòng, chiếu lên một cô gái xinh đẹp đang ngủ say trên giường.

Lúc Lãnh Thiên Dục đi vào phòng ngủ, nhìn thấy cảnh này khiến tim hắn lại đập rộn ràng.

Hôm nay cô gái này hẳn là mệt muốn chết, vậy nên mới ngủ say đến thế.

Lãnh Thiên Dục vô thức bước nhẹ đến bên giường, ánh trăng nhàn nhạt chiếu vào đôi mắt đang nhìn chăm chú Thượng Quan Tuyền đang ngủ say. Hắn không hề phát hiện ra trong ánh mắt của mình đã mang đầy tình cảm.

Dưới ánh trăng chiếu rọi, Thượng Quan Tuyền càng thêm dịu dàng, hàng lông mày lá liễu, đôi mắt đẹp nhẹ nhàng khép lại, hàng lông mi dài cong vút như cánh bướm, khuôn mặt trắng nõn mịn màng...

Cô lẳng lặng nằm đó, những ánh sao trên trời như như đang sà xuống hôn lên mặt cô. Cô giống như đóa hoa sen thanh nhã nằm yên lặng trên mặt nước, tách biệt bản thân với những hỗn tạp bên ngoài.

Ngón tay thon dài của hắn quyến luyến khẽ vuốt ve gò má trắng như ngọc của cô, cảm giác mềm mại nơi đầu ngón tay tác động vào sâu trong tâm hồn hắn, khiến bộ mặt lạnh lùng của Lãnh Thiên Dục lúc này như tan biến, bên môi nở nụ cười dịu dàng.

- Ngủ ngon nhé, tiểu thiên sứ xinh đẹp! – Hắn không kìm lòng được, cúi người xuống, nhẹ nhàng hôn lên môi cô, nhỏ giọng nói.

Mùi thơm thoang thoảng trên người cô lại len lỏi vào mũi của Lãnh Thiên Dục. Nhất là khi cô hơi nghiêng nghiêng đầu, chiếc váy ngủ mỏng vì thay đổi tư thế mà đôi chân thon dài tuyệt đẹp như ẩn như hiện cuộn lại trên giường. Thân thể mỹ lệ trước mặt khiến Lãnh Thiên Dục càng thêm say đắm.

Hắn đang làm sao vậy?

Bên cạnh hắn chẳng thiếu loại phụ nữ nào, nhưng chưa từng có ai có thể khiến hắn có cảm giác khó nắm bắt thế này. Hắn luôn luôn kiêu ngạo trước khả năng kìm chế của bản thân, nhưng trước mặt cô gái này thì hoàn toàn tan biến hết.

Nhưng...

Nhìn dáng vẻ ngủ say của cô, Lãnh Thiên Dục động lòng trắc ẩn, hắn buông cô ra, sợ cô quá mệt mỏi nên không đành lòng.

Sau khi hít một hơi sâu, Lãnh Thiên Dục gạt đi tia ảo não trong mắt, bàn tay to luống cuống vuốt vuốt tóc, hắn cố nén dục vọng, định đứng lên...

- Ưm... đừng đi...

Có lẽ đã quen với hơi thở của hắn, Thượng Quan Tuyền thì thầm một tiếng, sau đó vô thức ôm lấy cánh tay Lãnh Thiên Dục, đầu cô nghiêng nghiêng tìm kiếm lồng ngực ấm áp của hắn để dựa vào.

Lãnh Thiên Dục ngẩn ra, trái tim cũng run rẩy. Thấy cô thì thầm vài tiếng rồi lại nhắm mắt ngủ say... nhìn cả người cô đang dựa vào cánh tay hắn, trên môi hắn lại nở nụ cười dịu dàng.

Hắn nhanh chóng cởi quần áo ngoài, ôm Thượng Quan Tuyền vào trong ngực. Còn cô cũng giống như một chú mèo con cọ cọ vào ngực hắn, tìm tư thế thoải mái nhất để nằm.

- Đúng thật là biết hành hạ người khác! – Giọng nói trầm thấp của hắn vang lên. Hắn hôn nhẹ lên môi cô, xuống chiếc cổ trắng như tuyết của cô, không kìm lòng được lại hôn xuống dưới, phủ lên bầu ngực căng tròn của cô...

- Đừng... – Thượng Quan Tuyền mơ ngủ thì thầm một tiếng, bàn tay huơ huơ lên.

Lãnh Thiên Dục chống người lên, lát sau, hắn cười khổ một tiếng, xem ra đêm nay lại không ngủ được rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

48.9K 1.7K 52
BÌA | THÍNH HẠ 🍀 Tác giả: Lộc Linh 🍀 Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, ngọt ngào, vườn trường đến trưởng thành, yêu thầm, HE 🍀 Bìa: Hoài #tuilahoaine...
1.7M 51.5K 91
Bí Mật Nơi Góc Tối Tác giả: Nhĩ Đông Thố Tử Edit: Qin Zồ & LuChan Proofreader: Hoai Tran, Bùi Giang, littlegnud Thể loại: Thanh xuân vườn trường, HE...
6.4K 293 36
Tên truyện: 续写 Tác giả: 酒吔 Viết tiếp câu chuyện của Diệp Cẩn Ngôn và Chu Tỏa Tỏa trong《Lưu Kim Tuế Nguyệt》🍃🔒 ------------------------ Truyện này t...
8.1K 357 9
Tôi cũng không định viết về thời cấp 2 của mình đâu. Nhưng hôm qua trường tôi bỗng phát lịch thi cuối học kì 2 và thời gian nghỉ hè thì tôi mới chợt...