Bách hợp - At the End of the...

By boobycute

156K 5.1K 1.3K

Nếu bạn là độc giả mới xin đọc Bản hoàn chỉnh của At the End of the world(bao gồm tất cả 77 chap) More

Chap 1
Intro
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17
FOR OUR GIRLS
Chap 18
Chap 19.1
Chap 19.2
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24.1
Chap 24.2
Wattpad chết tiệt
Chap 24.3
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31.1
Chap 31.2
Chap 32
Ngoài lề
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Fic chưa có tên
Chap 37
Chap 38
Bonus teaser
Chap 39 (THE END)
Bonus CHAP 2
Bonus CHAP 3
Bonus CHAP 4
Bonus CHAP 5
Bonus CHAP 6
YoonYul one shot
Bonus CHAP 7
Bonus CHAP 8
Bonus CHAP 9
Bonus CHAP 10
Bonus CHAP 11
Thông báo
Bonus CHAP 12
Bonus CHAP 13
Bonus CHAP 14
no name
Bonus CHAP 15
Bonus Chap 16
Bonus Chap 17
Bonus Chap 18. 1
Bonus Chap 18.2
Hehehe
Bonus Chap 19
Bonus Chap 20
Bonus Chap 21
Bonus Chap 22
Bonus chap 23
Bonus chap 24
Bonus Chap 25
Bonus chap 26
Bonus chap 27
Bonus chap 28
Bonus chap 29
Bonus chap 30
09/10/2017
Bonus chap 31 (The end)
The other ending (HE)

Bonus CHAP 1

2.2K 63 10
By boobycute


          Sáu giờ chiều, khi mặt trời vừa vặn lặn xuống nhưng bầu trời vẫn còn vẻ chạng vạng, đủ ánh sáng để nhìn rõ mặt nhau thì "két" tiếng phanh vang lên, bánh xe rít với mặt đường, chiếc motor Ducati được mệnh danh là quái vật series 1200R đời mới nhất dừng ngay tại cổng chính. Người trên xe cởi bỏ mũ bảo hiểm, lắc lắc mái tóc nâu ngang vai xõa ra mạnh mẽ, từng động tác quyến rũ như đang quay CF cho sản phẩm chăm sóc tóc nào đó.

          Một chân gạt chống, chân còn lại đá ra sau, cô leo xuống xe, cẩn thận soi vào gương chiếu hậu kiểm tra lại bản thân. 

         Tóc: check, không rối, màu nhuộm đẹp; 

         Da mặt: check, láng mịn và trắng hồng, không một vết sần hay mụn nhọt; 

        Son bóng: check; 

        Răng: check; không dính son

        Trang phục: check: giày boot, skinny jean đen, semi trắng mỏng thả vạt hờ hững và áo da khoác ngoài, hợp thời trang và khỏe khoắn; 

         Trên chiếc cổ cao thon thả trắng ngần lấp ló hình xăm với hai chữ YY theo lối viết tay cách điệu chạy dọc xương đòn gợi cảm.

          Rất hài lòng với dáng vẻ hiện tại, cô sải những bước dài vào tòa cao ốc 88 tầng – trụ sở chính của K&J – tập đoàn đa ngành xuyên quốc gia hùng mạnh. Tại cổng chính không ai được đậu xe nhưng cô là trường hợp ngoại lệ. Bảo vệ ngay lập tức chạy ra canh chừng chiếc xe yêu quý của cô.

         Đi ngang qua sảnh, khẽ cười với người tiếp tân đang đứng dậy lễ phép chào, cô nhấn thang máy lên tầng cao nhất. Ai trông thấy cô cũng vội cúi đầu. Giờ đây tuy không còn là vệ sĩ nữa nhưng ngày nào chín giờ sáng và sáu giờ chiều cô cũng xuất hiện để đưa đón vợ mình đi làm và tan sở, đương nhiên là trong những chiếc xe chống đạn, đi bằng motor như ngày hôm nay là trường hợp ngoại lệ hiếm hoi.

          Nhiều lúc cô buồn cười khi nghe vài lời thì thầm của nhân viên khi đi qua

         "Chúng ta phải xưng hô thế nào với cô ấy, gọi là bà Im hay bà Kwon?"

          "Có thể gọi cô ấy là Chủ tịch phu nhân không?"

         "Trời ơi cô ấy đẹp quá, vừa manly lại vừa nữ tính, thảo nào mà Chủ tịch..."

         "Nếu có một người như vậy yêu tôi thì tôi cũng không ngại yêu đồng giới đâu"

        .....................

         Lời thì thầm nội dung còn rất phong phú nhưng cô không thể nhớ hết

          Đến giờ phút này cô và vợ vẫn họ ai người nấy giữ, không quan tâm đến việc ai sẽ mang họ của ai; chỉ cần trong lòng hai người tự hiểu với nhau mãi mãi sẽ là Kwon Yoona và Im Yuri.

          Cửa thang máy mở ra, Key và Onew cười sau khi chào. Yoona cười chào lại. Thân phận Yoona đã khác, mọi người trong bang hội đều kính trọng cô hơn nhưng lúc nào Yoona cũng đối xử rất bình đẳng với các anh em như ngày xưa.

          "Ba vị Unnie chưa về sao?" Yoona hỏi Hyomin, Sunny và Hyoyeon.

          "Đợi em đến xong là mọi người sẽ về" Hyoyeon nháy mắt về phía phòng Yuri.

          Yoona cười tươi rói, gõ, mở cửa và lảo đảo trước sức nặng của cả thân người bà xã đang đu bám nơi cổ mình. Mỗi lần cả hai trông thấy nhau là y như rằng một người sẽ chạy bổ về phía người kia, dính chặt vào nhau như con koala đã tìm thấy cái cây yêu thích nhất của nó. Yuri hôn lên mũi Yoona trước khi đứng xuống đất. Yoona tay phải cầm lấy chiếc túi Hermes của Yuri, tay trái đan lấy tay vợ mình.

          "Mình đi đâu đây Yoong?"

          Yuri phấn khích như con nít khi thấy mình và Yoona đang diện đồ gần như đồ đôi. Sáng nay khi đi làm, thay vì trang phục công sở nghiêm túc như mọi ngày, Yoona đã chọn cho Yuri quần da, áo ba lỗ bên trong và áo da bên ngoài, phối cùng đôi boot da cao đến giữa ống chân. Tóc Yuri hơi xoăn nhẹ cộng với lối trang điểm nhấn tông màu tối đã khiến cho nhiều nhân viên nam và nữ chảy cả máu mũi khi nhìn thấy dáng vẻ bad girl hoang dã hiếm hoi nơi công sở của Chủ tịch.

         Đội vệ sĩ được cho nghỉ sớm, mọi người cũng yên tâm vì Yoona là người đi chung với Đại tiểu thư. Sau khoảng thời gian sóng gió thì sự bảo vệ đặc biệt đối với ba vị tiểu thư cũng được giảm đi đôi chút.

          Hai người đi đến đâu ánh mắt trầm trồ của mọi người theo đến đó. Nếu tách hai người con gái này ra có thể sẽ có hai hay nhiều chàng trai rất hạnh phúc nhưng số phận đã gắn kết họ với nhau. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau họ như một thỏi nam châm thu hút hết mọi sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

          Yuri ồ lên khi thấy chiếc motor phân khối lớn của Yoona đã đợi sẵn trước cửa chính. Yoona kéo dây khóa áo da của Yuri lại, đội mũ bảo hiểm cho vợ mình thật cẩn thận.

          "Let's go" Yuri ôm chặt lấy eo Yoona.

          Đây là lần đầu tiên Yoona chở Yuri bằng xe motor, cái phương tiện mà Yuri đã từng muốn liệt vào danh sách cấm khi chứng kiến màn lái xe ngoạn mục của con nai vào dịp đám giỗ bà nội. Nhưng sau đó Yuri lại mềm lòng trước những lời năn nỉ ngon ngọt của Yoona, giờ đây chính cô lại là người ngồi lên phương tiện nguy hiểm ấy và không thể phủ nhận là cô đang cảm thấy thích thích. Yuri có thể ngửi được mùi thơm của tóc Yoona đang bay trong gió, có thể nhìn ngắm được cái lưng mảnh khảnh nhưng rất vững chắc của Yoona. Yuri siết chặt hai tay quanh eo vợ mình. Chiếc xe chậm rãi lướt đi qua các ngả đường của thành phố Seoul đã lên đèn.

         Dừng xe tại một điểm hoang vắng đầy lau sậy bên bờ sông Hàn, trải tấm bạt ra khoảnh đất trống gần đó, bày ra ít đồ ăn và nước uống được để sẵn trong cốp xe, Yoona còn lấy ra tuýp kem chống côn trùng, bôi đều lên những chỗ da thịt hở ra ngoài của Yuri. Xong đâu đó, Yoona ngồi xuống, để Yuri ngồi vào giữa hai chân mình.

         "Sao chúng ta lại đến nơi hoang vắng này? Em muốn làm gì Yul? Yul nghĩ với style ăn mặc như vậy chúng ta phải đi thanh toán một ai chứ" hỏi nghe có vẻ đề phòng vậy thôi chứ Yuri đang ngửa cổ ra sau tìm môi Yoona mà hôn.

         Yoona lườm yêu đôi môi mọng đang chu lên của Yuri. Đôi môi ấy như có ma thuật, khiến Yoona không có lần nào từ chối được.

          "Bà xã kiên nhẫn chút sẽ biết" cúi đầu xuống, Yoona mút nhẹ môi dưới của Yuri, nụ hôn nóng dần lên theo từng chuyển động của hai người.

         Chợt nhớ ra mình đang ở nơi công cộng, Yoona dứt khỏi nụ hôn trong sự hờn mát của Yuri.

          "Yul ngoan, đừng bướng"

         Lấy một cái bánh mì sandwich kẹp trứng chiên hình trái tim đã chuẩn bị sẵn, Yoona đút Yuri ăn. Được dỗ dành là Yuri hết ngay giận dỗi. Yuri cắn một miếng rồi đưa lên cho Yoona cắn một miếng.

          Sau khi ăn xong, Yuri nằm gọn trong lòng Yoona tán gẫu đủ thứ chuyện trăng sao mây nước, từ chuyện ông bà Jung đang như đôi tình nhân trẻ up hình lên IG mỗi ngày đến chuyện con Hani mãi vẫn còn kì thị với DooE, rồi chuyện màu lông của DooE đột nhiên chuyển sang bạc làm con cún nhìn như nhân vật phản diện gian xảo.

          Yuri không thể nhịn cười khi Yoona nổi hứng giả giọng Minions để hát mấy bài con nít. Hôm bộ phim chiếu phần mới nhất, cả hai đã trốn khỏi biệt viện đi xem ở bên ngoài. Lúc xem Yoona còn cười lớn hơn cả đám con nít bên cạnh. Yuri thầm nghĩ Yoona chắc chắn sẽ là một Omma rất tuyệt vời cho mấy đứa con cô sau này. Đang nghĩ vẩn vơ, bỗng Yoona lay lay "Yul, chúng kia kìa".

         Đứng bật dậy, Yuri mở to mắt nhìn cả ngàn con đóm đóm rào rào bay ra khỏi bụi lau sậy. Khung cảnh lúc này như cả bầu trời sao huyền ảo đang chuyển động trước mắt. Nâng tay lên, Yuri thích thú cảm giác lùa tay giữa những chiếc đèn tí hon ấy.

          Một con đom đóm đậu vào giữa lòng bàn tay, Yuri lấy tay vuốt nhẹ chiếc đuôi nhấp nháy của chú đom đóm bé nhỏ. Thấy chú loay hoay ngơ ngác trước khung cảnh lạ lẫm xung quanh, không biết bay đi đâu, Yoona liền đặt tay mình dưới tay Yuri, cả hai nhìn nhau cười trước khi cùng bung tay thật mạnh để chú có thể bay trở lại đàn. Bầu trời sao thật trên trời cộng với bầu trời sao đom đóm tạo nên một khung cảnh lung linh ảo diệu.

          Vòng hai tay ra trước ôm lấy Yuri, Yoona tựa cằm lên vai vợ yêu của mình thì thầm "Bà xã em thích ngắm sao nên em đem bầu trời sao xuống cho bà xã rồi đó. Kỉ niệm ba tháng ngày cưới. Em yêu Yul"

         "Cảm ơn bà xã. Yul yêu em" nâng tay Yoona lên, Yuri trân trọng hôn nhẹ vào lòng bàn tay người bạn đời.

         Đôi bàn tay này đã tạo ra những món quà về tinh thần vô giá cho Yuri. Kể từ lúc quen nhau, Yoona chưa bao giờ tặng Yuri thứ đồ nào đắt tiền. Những thứ Yoona tặng Yuri vô cùng đơn giản nhưng nội hàm chứa đựng yêu thương da diết. Một khoảnh vườn trồng đầy loại hoa Yuri thích, mỗi ngày Yoona đều bỏ thời gian chăm sóc và hái hoa đem đến để trong phòng làm việc cho Yuri. Một căn nhà cây nhỏ trên ngọn cây to cạnh hồ để Yuri có thể lười biếng nằm dựa vào người Yoona ngắm được cảnh hồ bên dưới. Một tấm bản đồ thế giới hì hụi vẽ bằng tay suốt mấy tuần để rồi sẽ cùng nhau gắn lên một trái tim mảu đỏ be bé ở những nơi mà hai người cùng đi qua. Trên bản đồ đến nay cũng đã có một số lượng khá khá trái tim được gắn lên. Có lần Yoona đã nói đùa rằng mình không thể mua cho vợ bất cứ thứ gì ra hồn, Yuri đã trả lời lại là bản thân Yoona chính là món quà lớn và quý giá nhất trong cuộc đời mà Yuri được nhận.

           Yoona khẽ xoay Yuri lại, ôm trọn vợ bằng hai cánh tay mạnh mẽ, để đầu Yuri tựa vào hõm vai của mình. Hai người ôm nhau giữa những ánh sáng đom đóm lập lòe, giữa bản hợp xướng ra rả của côn trùng. Sau này, giữa mưa, giữa gió, giữa những giông bão do cuộc đời lần nữa đem lại, họ vẫn trong vòng tay nhau.

***

         Ba tháng trôi qua sau tuần trăng mật, mọi việc trở về với qũy đạo bình thường. Yuri, Jessica vẫn lo công việc tập đoàn. Krystal, Seohyun vẫn lo việc học. Chỉ có điều hơi khác là giờ đây ông Jung đã giao lại rất nhiều việc tại bang hội khi ông đi vắng cho Yoona và Sooyoung phụ trách với sự giúp đỡ của các thành viên cấp cao khác, đặc biệt là Sungmin và Leeteuk.

         Đã từ rất lâu ông luôn ấp ủ ý định đưa bà đi du lịch vòng quanh thế giới nhưng vì bận bịu với tập đoàn và bang hội nên chưa thể thực hiện. Con cái đã lớn đủ lông đủ cánh lại có được nửa kia xứng đôi, công việc tập đoàn ổn định hơn bao giờ hết, người tin tưởng để lãnh đạo anh em cũng đã tìm được, đây là lúc thích hợp nhất để ông bà tận hưởng cuộc sống riêng của mình.

          Khi nhìn thấy lịch trình của hai ông bà, mấy đứa con đã không tránh khỏi ganh tỵ, nó bắt đầu từ Á sang Âu sang Phi rồi sang Mỹ. Người yêu du lịch như Yuri là ganh tỵ nhiều nhất, biết bao giờ cô mới được tự do tự tại cùng Yoona đi khắp nơi mà không cần phải lo mọi việc. Nhưng Yuri vẫn hiểu rằng tập đoàn và bang hội đang đè nặng lên vai mình và Yoona, không thể vì thú vui cá nhân mà rũ bỏ trách nhiệm.

         Yoona và Sooyoung dọn về biệt viện trong khi Krystal lại dọn ra ngoài sống với Seohyun tại căn hộ thuê trước đây. Krystal muốn luyện cho mình một cuộc sống độc lập hơn mặc dù bếp Park và Choi quản gia vẫn phải bí mật đến để kiểm tra tình hình tủ lạnh và tình hình ngăn nắp căn hộ của Tam tiểu thư. Nhiều lần Siwon đã không nén được cười khi thấy Tam tiểu thư quét nhà lau nhà rất chuyên nghiệp. Sức ảnh hưởng của Seohyun thật không nhỏ. Hai căn hộ kế bên cũng trở thành nơi đóng quân của đội vệ sĩ, đây là điều kiện của Yuri khi cho em mình ra ngoài ở và đương nhiên Krystal không dám cãi.

          Yoona dần tiếp quản mọi việc trong bang hội dưới sự giúp đỡ của Sooyoung và sự dìu dắt của Sungmin và Leeteuk. Yoona đã từ chối khi ông Jung ngỏ ý giao bang hội lại cho mình nhưng ông Jung kiên quyết cho rằng Yoona đã là một thành viên trong gia đình thì phải gánh trọng trách này. Yoona cho rằng mình quá trẻ và không đủ kinh nghiệm về quản lý cũng như không đủ chiến tích giang hồ để mọi người trong giới nể phục. Lúc đầu Yuri cũng không muốn để Yoona tiếp tục dính dáng đến việc giang hồ nhưng không thể làm khác, Appa và Omma đã đến lúc nghỉ ngơi, ba chị em cô thì không thể điều khiển bang hội, Yoona và Sooyoung là lựa chọn chính xác.

         Suốt ba tháng qua mọi việc có vẻ thuận lợi, thế giới ngầm vẫn tương đối bình yên sau cuộc chuyển giao quyền lực lớn.

***

Căn hộ của SeoKrys

          "Ăn được chưa Seobaby? Unnie đói quá" Sooyoung nằm dài trên sofa kêu gào thảm thiết

         "Sắp được rồi Unnie. Krys, nêm ít muối thôi, vì tôm đã có độ mặn rồi", trong bếp Seohyun đang hướng dẫn Krystal cách nấu món canh hải sản.

         Khả năng nấu nướng của Krystal đã được cải thiện, mức độ tự lập cũng nâng cao rất nhiều. Tam tiểu thư đã biết bỏ xu vào máy bán vé tự động để mua vé đi xe điện ngầm, đã biết trạm xe điện nào nối với trạm xe bus nào, đã biết chủ động đi siêu thị mua sắm những gì cần thiết cho cuộc sống hai người, đã biết đắn đo về giá cả để cân đối thu chi mà không cần Seohyun nhắc nhở.

         Sooyoung thở dài, hai đứa em cô đứa nào cũng líu ríu bên người yêu trong khi cô tại sao lại cãi nhau với Jessica vì những chuyện hết sức vặt vãnh. Thời gian gần đây cô và Jessica thường xuyên gây gổ, nàng công chúa luôn bực bội vô cớ vì những chuyện không đâu và cô luôn là người phải năn nỉ trước.

         "Ăn được rồi Soo Unnie" Krystal vừa cởi bỏ tạp dề vừa gọi Sooyoung vào bàn ăn. Seohyun chu đáo kéo ghế ra cho bạn gái. 

          Cả ba quây quần bên mâm cơm. Krystal và Seohyun biết Sooyoung chắc là do cãi nhau với Jessica nên mới đến đây ăn ké. Hai con người này đúng là khắc khẩu.

         "Soo Unnie cãi nhau với Jessi Unnie à?" Krystal hỏi

         "Hmmm, cũng không có gì nghiêm trọng đâu, chuyện nhỏ mà" Sooyoung gắp đồ ăn lia lịa, hai đứa út nấu ăn ngon quá.

         "Tập đoàn có kế hoạch mở rộng kinh doanh thêm vài lĩnh vực mới, Jessi Unnie nhiều việc lắm nên chắc cũng hơi nóng tính"

          "Unnie biết mà. Tối về Unnie sẽ năn nỉ. Cùng lắm Unnie làm bao cát cho Nhị tiểu thư trút giận" Sooyoung nhe răng ra cười.

          Krystal cũng cười. Krystal rất thích tính cách chân thành, không màu mè hoa mĩ nhưng vô cùng chiều chuộng người yêu của Sooyoung. Nhiều lúc Krystal cảm thấy lo sợ cho sự đơn giản của Sooyoung khi Jessica là người khó tính, cầu toàn, đòi hỏi cao và quan trọng nhất là không ái đoán được tâm ý của nàng công chúa.

          "Xem Krys kìa, ăn dính tùm lum" Seohyun dịu dàng lấy khăn giấy lau vệt canh trên khóe miệng người ngồi bên cạnh mình. Krystal cười híp mắt. Cô thật cảm ơn ông trời đã để cô gặp được Seohyun, nếu không thì giờ này chắc cô vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "mục tiêu của cuộc sống là gì?".

          Seohyun không hề muốn Krystal dọn ra ngoài sống hẳn nhưng Krystal cứ cương quyết. Không ai ngờ Tam tiểu thư lại có thể tự lập. Hằng tháng sinh hoạt phí của cả hai đều dựa trên lương của Seohyun tại quán cà phê và lương giúp việc của Krystal tại tập đoàn. Yuri và Jessica đã áy náy muốn tăng lương lên gấp mấy lần cho em mình khi xem bảng chi tiêu của hai đứa út nhưng Krystal không chịu. Krystal muốn chứng tỏ cho Seohyun thấy mình có thể sống như những người con gái bình thường khác để giảm bớt áp lực cho bạn gái khi mà mọi chỉ trích từ dư luận hầu như đều nhắm vào Seohyun.

          Thành tích học tập của Seohyun luôn thuộc hàng top, không ai có thể nói và làm gì được. Những người phản đối và ghen ghét chỉ xoáy sâu vào mối quan hệ giữa hai người. Chẳng ai dám bàn luận một lời nào về Tam tiểu thư Jung thị nên tất cả đều chĩa mũi nhọn về người còn lại. Seohyun nghe rất nhiều lời nhận xét kiểu như đũa mốc mà chòi mâm son, đỉa đeo chân hạc, dùng bùa chú gì mà bẻ cong được Tam tiểu thư, không biết đã đào mỏ được bao nhiêu tiền.... Krystal đã nổi giận đùng đùng định xử lý triệt để khi vô tình biết được nhưng Seohyun khuyên bỏ qua hết, làm sao có thể đi giải thích với từng người một. Người ta muốn hiểu thì người ta sẽ hiểu còn khi người ta đã không muốn hiểu thì có nói cách nào cũng như nước đổ đầu vịt mà thôi. Cần thiết nhất là cả hai vẫn hạnh phúc ở bên nhau, đó chính là điều chứng minh rõ ràng nhất.

***

         Khi Sooyoung về thì Jessica đã ngủ. Nhìn đồng hồ mới chỉ mười giờ tối, chắc có lẽ Jessica đã rất mệt. Tắm xong Sooyoung chui vào chăn, Jessica như nhận ra hơi ấm quen thuộc nên rúc ngay vào ngực đối phương.

          Sooyoung nằm yên ngắm nhìn người mình yêu. Jessica đẹp như một nàng công chúa thật sự. Điều đập vào mắt mọi người đầu tiên của Jessica là vầng trán cao thông minh sáng chói như một vầng mặt trời nhỏ. Điều thứ hai đó chính là ánh mắt có thần, vừa lạnh lùng băng giá làm người khác sợ nhưng cũng rất da diết tràn đầy tình cảm. Jessica là đại diện tiêu biểu của hình mẫu nóng lạnh thất thường, vui đó buồn đó, giận dỗi đó và làm lành cũng ngay sau đó.

          Trong tình yêu với Jessica, Sooyoung là người xuất phát sau nhưng lại là người vượt lên trước. Thời gian tập vật lý trị liệu cho đôi chân, nếu không có Jessica ở bên cạnh động viên chăm sóc có lẽ Sooyoung đã bỏ cuộc giữa chừng. Lúc ban đầu, Sooyoung không biết tình yêu của mình và Jessica sẽ đi đến đâu, giống như Yoona, Sooyoung có suy nghĩ về việc Jessica từng là player nổi tiếng nhưng với bản tính trời không sợ đất không sợ, Soyoung đã bất chấp tất cả. Có lẽ ngay chính bản thân Sooyoung cũng không nhận ra tình yêu của mình sâu đậm đến mức nào cho đến thời gian gần đây khi cảm giác lo sợ mất Jessica bắt đầu dấy lên.

***

Phòng YoonYul

        Yuri chỉ tay vào trán, Yoona hôn lên trán.

         Yuri chỉ tay vào mắt, Yoona hôn hai cái thật lâu lên hai mắt. Yuri luôn rất thích được hôn vào mắt, Yuri thích cảm giác mi mắt nhạy cảm của mình tiếp xúc với làn môi nóng ấm mềm mại của đối phương.

         Yuri chỉ tay vào mũi, Yoona áp môi lên mũi.

         Yuri chỉ tay vào má, Yoona hôn lên hai má thật kêu.

         Yuri chỉ tay vào cằm, Yoona gặm gặm cái cằm chẻ như mông em bé kiêu hãnh của Yuri.

         "Xong, đi ngủ" Yuri tuyên bố

         "Không, Yul ăn gian, còn một chỗ nữa" Yoona giãy đành đạch trên người Yuri.

        Cười ha hả, chọc phá con nai trở thành thú vui mới của Yuri. Bặm chặt hai môi lại, Yuri không cho Yoona đạt được mục đích cuối cùng. Yoona nhe răng gầm gừ giả như một chú sư tử con nhe nanh múa vuốt hù dọa. Yuri bật cười hé miệng ra, Yoona liền chớp lấy cơ hội, ngậm chặt cả hai môi Yuri vào miệng mình.

         "Em hôn kiểu gì vậy?" Yuri hỏi sau một hồi mút mát của Yoona

          "Kiểu cún con hôn nhau" Yoona gấu gấu vài tiếng minh họa

          Yuri biết nếu còn tiếp tục thì các kiểu cá chép, chim, mèo, gà gì đó cũng sẽ được Yoona lôi ra, gần đây Yoona càng ngày càng nghịch.

         "Cún con đi ngủ nào" Yuri cưng chiều hạ thấp giọng, âu yếm nựng má Yoona. Trong tình yêu với Yoona, ở Yuri luôn thấp thoáng đâu đó vai trò của một người chị, đôi lúc là một người mẹ vỗ về chăm sóc.

          Nhưng Yoona không muốn ngủ, kỉ niệm ba tháng ngày cưới sao lại phải đi ngủ sớm vậy, cô đang muốn nhiều hơn nữa kia mà. "Yulllllll" Yoona nhăn mặt, tay chỉ vào nút thắt áo choàng của Yuri.

         "Hôm nay không được" Yuri bẽn lẽn, không lẽ phải nói cho Yoona nghe lý do, nói ra thì sẽ rất mắc cỡ nhưng không nói thì chắc chắn con nai lai sói phần sói nhiều hơn hẳn ngày càng lấn lướt phần nai kia nào chịu buông tha.

          "Sao thế?" Yoona lo lắng

         "Yul...Yul bị một cái mụn" Yuri chỉ xuống dưới, xấu hổ úp mặt vào ngực vợ mình.

          Yoona cười, hôn lên trán Yuri rồi bò xuống dưới, bật chế độ đèn pin điện thoại lên, ngậm điện thoại vào miệng và tỉ mỉ xem xét từng chút một phần nhạy cảm của vợ. Yuri cảm thấy ngượng ngùng trong tình huống này, nếu là khi ân ái thì sẽ khác nhưng bây giờ Yuri thấy mình rất mất hình tượng trước mặt Yoona.

          Chạy đến tủ thuốc lấy ra một tuýp kem, Yoona dịu dàng bôi vào, vừa bôi vừa thổi để Yuri không đau. "Không sao đâu, chỉ là mụn nhiệt thôi, vài ngày nữa sẽ hết" Yoona rửa tay rồi nằm xuống cạnh Yuri, vỗ vỗ mông Yuri đang co tròn người lại.

         "Em không ngại sao?" Yuri ngước mắt nhìn Yoona

          "Ngại gì chứ, bà xã của em mà, có gì phải ngại" Yoona kéo chăn đắp kín hai người.

          "Sao em thương Yul vậy?" Yuri xúc động hỏi, rất thích những câu trả lời đơn giản nhưng chứa chan tình cảm của Yoona

          "Có một mình bà xã, em không thương thì thương ai"

          "Sao em ăn nói ngọt ngào thế. Có nói như vậy với ai ở ngoài rồi hả?" ánh mắt hiền hòa của Yuri chuyển thành hình viên đạn trong chưa đầy một giây.

          "Chiều một mình bà xã là em đủ mệt rồi, có thêm người nữa chắc em chết vì mất sức quá" Yoona hấp háy mắt với Yuri.

          Yuri đánh vào ngực Yoona, con nai này luôn biết cách làm cô vui trong mọi tình huống. Cả hai cùng cười rồi ôm nhau nằm tâm sự cho đến tận khuya.

***

          Một người trong chiếc áo khoác rộng thùng thình, nón len chùm lên mái tóc trước rồi mới tới chiếc mũ lưỡi chai, mắt kính đen bản lớn che gần hết ½ khuôn mặt, khẩu trang đen, găng tay da đen che kín cả hai bàn tay, không thể nhận ra đây là nam hay nữ đang chăm chú dùng ống nhòm quan sát biệt viện từ xa. Vừa quan sát vừa ghi chép gì đó vào cuốn sổ tay mang theo bên mình. Khi xong việc, người ấy quay trở về căn hộ nhỏ, khoác lên mình bộ đồ ngủ, chui vào chăn, nhắm mắt toan tính những kế hoạch sắp tới.

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

48.7K 5K 37
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...
42.8K 4.6K 37
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...
311K 25.1K 96
Ý trên mặt chữ. Báo ở ký túc xá nam trường Gangnam biết đi bằng hai chân và nói tiếng Hàn rất sõi. Lưu ý: Nhân vật không thuộc về mình, không liên qu...
129K 5.4K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...