Kết Hôn Đại Tác Chiến Hệ Liệt

By becunbong15

1.8K 6 0

Năm ấy, hai mươi mốt tuổi Đồng Duy Tâm cho rằng tình yêu lỗi nặng thiên, chân ái vô địch, Nàng không để ý ngư... More

ác nữ lương thê

Kết Hôn Đại Tác Chiến Hệ Liệt

1.2K 4 0
By becunbong15

[ tái hôn thông cáo ][ kết hôn mãnh liệt chiến 1] tác giả: Ngải mật lị

Xuất bản ngày:2010 năm 9 nguyệt 9 ngày

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Năm ấy, hai mươi mốt tuổi Đồng Duy Tâm cho rằng tình yêu lỗi nặng thiên, chân ái vô địch,

Nàng không để ý người nhà phản đối, tạm nghỉ học, bỏ trốn kết hôn, làm nổi lên tiểu mẹ,

Nhưng hôn nhân cuộc sống so với nàng tưởng muốn tàn khốc, hôn sau bảy ngày lão công liền nhập ngũ,

Nàng bắt đầu thường đến tình yêu quả đắng, một người sản kiểm, một người sinh tiểu hài tử,

Uy nãi, ôm phát sốt con quải khám gấp, cũng là nàng một mình một người,

Rốt cục, hắn trở lại bên người đến đây, nhưng sự thật cũng đã mưu sát bọn họ tình yêu,

Nàng không nghĩ tới chính mình hoàn toàn trả giá, nhưng lại đổi lấy hé ra ly hôn hiệp nghị thư......

Năm năm đơn độc thân vú em kiếp sống, nhường Vu Khai Tề trở thành một gã toàn năng ba ba,

Tuy rằng dẫn theo cái đáng yêu con riêng, ngoại hình suất khí hắn vẫn chạm tay có thể bỏng,

Nhưng mọi người giai nhập hắn không được mắt, nhân hắn tâm còn ở lại vợ trước trên người,

Hắn thống hận chính mình ích kỷ, dùng hôn nhân nhốt nàng, làm cho nàng phi không ra nhà giam;

Hắn thống hận chính mình bất lực, ở nàng cần nhất khi, hắn luôn vắng họp.

Bởi vì quá yêu, luyến tiếc nàng bình thường độ nhật, cho nên hắn nhịn đau để cho chạy nàng,

Nay gặp lại, hắn hảo muốn hỏi một chút nàng, bọn họ còn có thể lại yêu một lần sao?

Văn án

Hôi mông mông dưới bầu trời nổi lên giàn giụa mưa to, thủy tinh màn che thượng khí trời một tầng thản nhiên sương mù.

Khéo léo phòng khách sàn thượng phân tán bánh răng món đồ chơi tổ hợp, xếp gỗ phương khối, trẻ nhỏ hợp lại đồ, còn có mấy khỏa tiểu cầu, phảng phất như thế nào sửa sang lại đều vẫn là hội loạn thành một đoàn dường như.

Bên trong không khí có vài phần cương ngưng, Vu Khai Tề ngồi ở trên sô pha, phiền chán bái sơ trên trán sợi tóc, ngưng xem đang ở lục tìm phân tán nhất món đồ chơi Đồng Duy Tâm, ánh mắt hai người giao nhau vài giây chung, lại đều tự hiểu lòng không tuyên, thản nhiên dời.

Trầm trất lặng im lặng yên đáp xuống hai người trong lúc đó, hắn rốt cục kiềm chế không được, từ trong túi tiền lấy ra một cây yên châm.

Vu Khai Tề khe hở gian sáng một chút ánh lửa, miệng phun ra một cái yên vòng, lượn lờ sương mù sương mù hắn tầm mắt, phảng phất cũng làm cho hai người tương lai bịt kín một tầng mây mù.

Hắn, cùng Đồng Duy Tâm, lạc đường.

Ở sự thật cuộc sống dưới áp lực, càng chạy càng mất đi phương hướng, nghiêng ngả lảo đảo, rốt cục, bọn họ ở hôn nhân trên đường khác nhau......

Nhìn Đồng Duy Tâm, Vu Khai Tề tâm bỗng dưng thu nhanh, hai mươi ba tuổi nàng, tuổi trẻ tú lệ trên mặt tràn đầy mỏi mệt, trong suốt oánh lượng mâu để hơn vài phần tang thương, hồng nhuận khóe miệng gắt gao mân.

Cho khai đồng lòng đau đến nghĩ, có bao nhiêu lâu không có xem nàng vui vẻ cười to? Là hắn tước đoạt nàng mỉm cười động lực; Là hắn dùng hôn nhân tù trụ nàng, tự tay chiết đi nàng giấc mộng cánh.

Nay, nên hắn trả lại cho nàng tự do lúc.

Khứu ngửi được yên vị, Đồng Duy Tâm hơi hơi túc khởi mi, mang chút não ý nói:“Ta không phải nói, ở trong phòng không cần hút thuốc, như vậy đối Ương Ương không tốt.”

May mắn đêm nay Ương Ương ở lại bà bà chỗ, nếu không lại không biết muốn hít vào bao nhiêu nhị thủ yên.

Vu Khai Tề không có phản bác của nàng cách nói, đứng dậy, rớt ra cửa sổ sát đất, đi đến ban công, lẳng lặng hút thuốc.

Liền mờ nhạt ánh sáng, Đồng Duy Tâm dò xét nhìn hắn ngang tàng thân ảnh, suy tư về, theo khi nào thì bắt đầu, hai người không hề hôn môi, không hề ôm, thậm chí ngay cả đối thoại cũng biến thiếu, duy nhất trong lời nói đề chỉ còn lại có một tuổi bán con Ương Ương đâu?

Đi qua, bọn họ cũng từng giống bình thường tiểu vợ chồng bàn cãi nhau, nhưng ở mỗi một lần tranh chấp sau, hắn hội dùng càng nóng cháy hôn môi cùng cuồng dã tình ái đến bù lại bị xé rách vết thương, thẳng đến hai người đều cân bì kiệt lực mới thôi.

Nay, bọn họ ngay cả cãi nhau đều lười, nếu nàng không mở miệng nói chuyện, hắn cũng có thể cứ như vậy bảo trì trầm mặc rốt cuộc, đều không phải là hai người đã muốn bồi dưỡng ra tuyệt hảo ăn ý, mà là lâm vào vô chỉ tẫn rùng mình.

Nàng cảm thấy mệt mỏi quá......

Không chỉ thân thể mệt, tâm càng mệt.

Trừu hoàn một cây yên sau, Vu Khai Tề niệp tức đầu mẩu thuốc lá, đem nhất tiệt yên mông để tại thu về bia quán lý, đẩy ra màn cửa sổ bằng lụa mỏng, đi đến, đen như mực đáy mắt lộ ra một cỗ lãnh khốc kiên quyết, phảng phất hạ quyết định cái gì quyết tâm dường như.

“Duy Tâm......” Vu Khai Tề đi đến thân thể của nàng biên, đem nàng ấn ngồi ở đan nhân tòa trên sô pha, thâm thúy mâu nhìn chằm chằm nhìn thẳng nàng nói:“Chúng ta đàm nói chuyện.”

“Trời mưa, ta còn muốn đi ban công thu quần áo!” Một chút bất an cảm xúc xẹt qua trong lòng, Đồng Duy Tâm ý thức muốn chạy trốn tị như vậy đối đàm, bởi vậy lung tung tìm cái lấy cớ qua loa tắc trách.

“Ban công thượng không có quần áo.” Vu Khai Tề cô trụ của nàng bả vai, tiếp tục nói:“Ngươi ngồi xuống, ta có lời cùng ngươi nói...... Ta nghĩ thật lâu, cảm thấy như vậy cuộc sống hình thức cũng không thích hợp chúng ta ba người.”

“Có ý tứ gì?” Nàng tim đập lậu vỗ, khẩn trương thu nhanh váy.

Của nàng ngực cứng lại, đột nhiên cảm thấy có chút thấu bất quá khí đến.

Một ít cố ý quên đi hình ảnh lại lại lần nữa trở lại của nàng trong óc, nàng nhịn không được hồi tưởng khởi ba cái tuần lễ tiền, ở sửa sang lại hắn quần áo, run run hắn thường mặc nhất kiện bóp da khắc khi, cư nhiên điệu ra nhất hộp bao cao su chuyện.

Từ sinh hạ Ương Ương sau, vì tránh cho đột nhiên tới nhiệt tình lại làm cho hai người chế tạo ra cái thứ hai tiểu bảo bảo, nàng dưỡng thành ăn thuốc tránh thai thói quen, bọn họ trong lúc đó căn bản không có sử dụng quá loại này này nọ, nên sẽ không......

Nàng ẩn nhẫn bị ngờ vực vô căn cứ một tấc một tấc cắn thực tâm oa đau, không dám chất vấn, không dám vạch trần, rất sợ bị hủy trước mắt bình tĩnh cuộc sống.

Người ta nói, khi kết hôn, sẽ mở một con mắt, nhắm một con mắt, nhưng muốn giả ngu nhiều lắm hoàn toàn, mới có thể tướng giai đến đầu bạc đâu?

“Chúng ta ly hôn đi!” Vu Khai Tề mở ra gác lại ở trên sô pha ba lô, theo bên trong rút ra một phần văn kiện quán đặt ở trên bàn trà, nhẹ nhàng mà đổ lên của nàng trước mặt.“Ta đã muốn ký hảo danh, cái hảo chương.”

Hắn bật thốt lên kia nháy mắt, phảng phất một phen lợi nhận hung hăng trạc hướng của nàng ngực bàn, không có thể làm nàng tử, lại giáo nàng thống khổ đến gần chết bộ.

Nàng hốc mắt nóng lên, oán hận cắn răng, ngóng nhìn Vu Khai Tề.“Ngươi muốn cùng ta ly hôn?...... Ở ta trả giá nhiều như vậy...... Vì nhà của chúng ta, ta thậm chí......” Nàng nghẹn ngào nói không được, một viên khỏa đậu đại nước mắt tràn ra hốc mắt.

Nàng chịu đựng không dám khóc thành tiếng, như thế nào cũng không có dự đoán được Vu Khai Tề hội mở miệng cùng nàng đề ly hôn.

Vì hai người “Gia”, nàng không để ý mẫu thân phản đối, dứt khoát tạm nghỉ học, đi vào hôn nhân lý.

Mặc dù là hôn sau ngày thứ bảy, hắn liền nhập ngũ tham gia quân ngũ, lưu lại nàng đối mặt trống rỗng phòng ở còn có mãn thất tịch mịch, nàng cũng không từng thầm oán quá.

Vì hắn, nàng bắt đầu học kiên cường, một người sản kiểm, một người thượng bệnh viện sinh tiểu hài tử, một người ôm phát sốt Ương Ương quải khám gấp, một người uy nãi cùng đổi tã...... Này đó khổ nàng chưa từng hướng hắn oán giận quá, không nghĩ tới nay đổi lấy cũng là như vậy kết quả.

“Thực xin lỗi, ta thật sự không có cách nào lại cùng ngươi cuộc sống đi xuống...... Chúng ta vẫn là hảo tụ hảo tán đi!” Vu Khai Tề cúi hạ bi sáp đôi mắt, giả bộ thoải mái mà nói:“Ta nghĩ, đây là đối ngươi ta phương thức tốt nhất. Nơi này là hé ra ba mươi vạn chi phiếu, còn có hé ra đi Anh quốc đơn độc trình vé máy bay, ngươi có thể hồi Anh quốc đi tìm ngươi mẫu thân, ta nghĩ nàng hội chiếu cố ngươi.” Niệm trung học khi nàng phụ thân ngoài ý muốn sau khi qua đời, nàng liền cùng mẫu thân đi Anh quốc, cho nên ly hôn sau, nàng hẳn là hội trở về đi?

Vu Khai Tề rốt cục đem diễn luyện nhiều lần lời kịch nói ra khẩu, nguyên lai nói ra “Ly hôn” Này hai chữ cũng không khó, nan là hắn sau này muốn như thế nào đối mặt không có của nàng cuộc sống?

Hắn vẫn muốn đưa nàng một phần lễ vật, không nghĩ tới cuối cùng cũng là đưa nàng hé ra vé máy bay, đem nàng đưa rời khỏi người biên......

“Này ba mươi vạn...... Nên sẽ không là muốn mua hưu lữ xe?” Nàng nghẹn ngào, ngực phập phồng kịch liệt.

“Đối, nhưng ta nghĩ ta đã muốn không cần, liền bắt nó làm như phụng dưỡng phí đi...... Đây là ta lớn nhất năng lực.” Hắn nhụt chí nói.

Đối thủ đầu không dư dả hai người mà nói, muốn tồn hạ ba mươi vạn cũng không dễ dàng.

Từng, hai người giấc mộng có được nhất đài hưu lữ xe, ngày nghỉ khi một nhà ba người sung sướng du lịch, nay, mộng nát, hưu lữ xe cũng không cần.

“Ương Ương đâu? Ngươi một câu ly hôn, có lo lắng đến hắn sao?” Nàng kích động quát.

“Ương Ương về ta. Ta đã muốn theo ta mẹ thương lượng tốt lắm, nàng dốc lòng cầu học giáo xin về hưu, hội hỗ trợ chiếu cố Ương Ương.”

“Muốn ly hôn có thể, Ương Ương về ta, ta không thể bỏ lại hắn!” Nàng trừng mắt hắn.

Không nghĩ tới Vu Khai Tề nhưng lại hội như vậy nhẫn tâm, nguyên lai hắn đã sớm tưởng cùng nàng ly hôn, thậm chí ngay cả Ương Ương tương lai cuộc sống đều kế hoạch chu toàn!

Rốt cuộc theo khi nào thì bắt đầu, hắn không hề thuộc loại nàng một người?

Nàng có thể cho, tất cả đều cho a!

Vì sao hắn còn muốn theo một cái khác nữ nhân trên người tìm khoái hoạt đâu?

Mỗi một đoạn hôn nhân xuất hiện cái khe đều có dấu hiệu, có lẽ là theo hắn đêm về, theo hắn trong túi tiền kia hộp bao cao su bắt đầu, mà sở hữu chi tiết toàn chỉ hướng một chút -- hắn tâm, đã muốn không ở thân thể của nàng thượng.

Chính là yếu đuối nàng, không có dũng khí đi vạch trần này hết thảy.

“Ngươi ký không có cơ sở kinh tế, cũng không công tác, đại học lại không tốt nghiệp, không có nhất nghệ tinh, nào có năng lực chiếu cố Ương Ương?” Hắn tàn nhẫn vạch của nàng nhược điểm.

“Ta......” Nàng cắn răng, oán hận trừng hắn.

Nàng vì sao hội đại học học tập? Còn không phải bởi vì hoài Ương Ương, mới nhịn đau tạm nghỉ học!

Này vì yêu chịu ủy khuất, vứt bỏ giấc mộng, không nghĩ tới lúc này lại thành tranh thủ đứa nhỏ giám hộ quyền nhược điểm.

“Không có một quan toà hội đem đứa nhỏ phán cấp một cái không hề cơ sở kinh tế đơn độc thân mẹ, chờ ngươi thật sự có năng lực nuôi nấng chiếu cố Ương Ương thời điểm, lại đến theo ta đàm hắn giám hộ quyền.” Vu Khai Tề ngoan quyết tâm nói.

“Ta không thể mất đi Ương Ương...... Ta sẽ tưởng hắn...... Ta không cần buông tha cho hắn!” Nàng không khống chế được quát, tan nát cõi lòng nước mắt không thể ngăn chặn đổ.

Một khi nàng cùng Vu Khai Tề ly hôn, Ương Ương tựu thành nàng cô tuyệt thế giới lý duy nhất hy vọng.

Chứng minh nàng từng có yêu, cũng ngốc quá.

“Nếu ngươi quyết định đi Anh quốc tìm ngươi mẫu thân, ta đáp ứng ngươi, mỗi tuần lễ cố định dùng chat webcam làm cho ngươi gặp Ương Ương một lần, cũng sẽ định kỳ cùng ngươi bảo trì liên lạc.”

“Ta có thể mang Ương Ương đi Anh quốc...... Ta không cần rời đi hắn, hắn là hài tử của ta......” Duy Tâm ngẩng đầu, sương mù hai mắt đẫm lệ trung, bán là khẩn cầu, bán là lên án.

“Ba ta mẹ không có khả năng làm cho ngươi mang đi Ương Ương, nếu ngươi cố ý muốn đánh quan tòa, đến lúc đó quan toà phán ngươi thua, có lẽ ngươi hội ngay cả thấy hắn cơ hội đều không có.” Vu Khai Tề lời nói dịu dàng khuyên nhủ:“Chẳng hồi Anh quốc đi tìm ngươi mẫu thân, đem thư niệm xong, đến lúc đó chờ ngươi kinh tế năng lực ổn định xuống dưới, Ương Ương cũng lớn một chút, chúng ta lại ngồi xuống hảo hảo đàm hắn tương lai.”

“...... Vì sao muốn vẫn bảo ta hồi Anh quốc?” Nàng lòng nghi ngờ nhìn hắn.

“Bởi vì ta không cần ngươi, tổng yếu tìm cá nhân chiếu cố ngươi, xác định ngươi có thể hảo hảo mà cuộc sống đi xuống.” Cho khai đồng lòng hư bỏ qua một bên mắt.

Hắn không hy vọng nàng ở sinh mệnh đẹp nhất hảo, tối sáng lạn thời điểm, vì hắn cùng Ương Ương mà gác lại giấc mộng, háo tại đây gian hai mươi bình không đến nhà trọ lý, đi theo hắn quá khổ ngày.

“Vu Khai Tề, ngươi đối ta thật là ngoan......” Nàng oán hận nói.

“Thực xin lỗi.” Hắn chịu đựng đau đớn, đừng tục chải tóc, yên lặng thừa nhận nàng oán hận ánh mắt.

Hai người lặng im vài phần chung sau, nàng bị tức giận cầm lấy bút, đầu ngón tay không ngừng mà run run, cong vẹo ký hạ “Đồng Duy Tâm” Ba chữ, cái chương.

Vu Khai Tề trừu khởi ký hoàn danh ly hôn hiệp nghị thư, nhét vào ba lô lý, ngóng nhìn nàng gầy yếu sườn mặt liếc mắt một cái, ẩn nhẫn suy nghĩ ôm lấy của nàng khát vọng, ngẩng đầu cất bước rời đi.

Đồng Duy Tâm suy sụp ngã ngồi ở trên sô pha, nghe cửa sắt “Phanh” một tiếng, nặng nề mà quan thượng, ngụy trang kiên cường nháy mắt tan rã, giống cái đứa nhỏ bàn khóc rống lên.

Nàng khóc khàn cả giọng, khóc đến cổ họng đều ách, như cũ không thể phát tiết đáy lòng tức giận, thống khổ, không cam lòng...... Còn có tràn đầy không tha.

Này một đêm, trời mưa cái không ngừng, cả tòa thành thị phảng phất ngâm ở màn mưa lý.

Ẩm ướt, tan nát cõi lòng cảm giác, trở thành nàng đối Đài Bắc cuối cùng trí nhớ......

Chương 1:

Năm năm sau

Thứ Bảy buổi chiều, trăm linh sân bóng thượng.

Ánh vàng rực rỡ dương quang chiếu rọi ở xanh mượt trên cỏ, bằng phẳng thảm cỏ hai đoan cái hai cái bóng đá võng, một đám mặc màu lam cầu y cầu khố học sinh tiểu học, cùng một khác đàn mặc màu đỏ cầu y cầu khố tiểu bằng hữu, ở sân bóng thượng bôn chạy, bên chân bàn mang theo một viên bóng đá.

“Chạy -- chạy --”

“Cố lên --”

“Mau chuyền bóng, chuyền bóng a!” Giáo luyện kích động hô.

Bên sân trừ bỏ hai đội giáo luyện ở ngoài, cùng đi tiểu bằng hữu tới tham gia trận đấu tộc trưởng cũng ngồi ở thảm cỏ thượng, cầm cố lên bổng, ra sức vì sân bóng thượng nho nhỏ bóng đá viên bơm hơi.

Sân bóng bên kia, một vị dáng người ngang tàng tuấn vĩ nam tử, tay phải trì một trận con số máy chụp ảnh, theo mặc màu lam mười hào cầu y tiểu bằng hữu bôn chạy, bắt giữ tiểu cầu thủ mỗi một cái bàn cầu, bôn chạy, hơn người chờ động tác.

Nam tử ngũ quan tuấn rất, thân hình cao lớn tinh tráng, trên người mặc nhất kiện thước màu trắng hưu nhàn sam, trước ngực nữu khấu thiếu khấu mấy khỏa, hơi hơi sưởng lộ ra cơ bắp đường cong rõ ràng màu đồng cổ trong ngực, hạ nửa người tùy ý bộ thượng nhất kiện xoát đến trở nên trắng quần bò, bao vây trụ rắn chắc thẳng tắp chân dài.

Diện mạo lạnh lùng lại mang theo vài phần lãng thác không kềm chế được hương vị, giơ tay nhấc chân gian tắc tản ra một cỗ thuần nam tính dương cương mị lực, khiến cho nam tử trở thành sân bóng giữ tối dẫn nhân chú mục một màn phong cảnh.

Vài cái góc thục tộc trưởng còn có lão sư đều hiểu được, trì sổ tự máy chụp ảnh nam tử tên là Vu Khai Tề, là “Tề Duy không gian thiết kế công ty” thiết kế tổng giám, cũng là một gã mồ côi cha ba ba.

Mỗi lần Vu Khai Tề đến giáo tham gia con Vu Trình Ương tộc trưởng hội nghị khi, tổng hội đưa tới rất nhiều lề mề nhiệt tâm chỉ đạo, chia xẻ dục nhi kinh, ngay cả tan tầm đến an thân ban tiếp con về nhà, chỉ huy trực ban phụ đạo lão sư hoặc viên dài cũng sẽ thỉnh thoảng toát ra ngưỡng mộ vẻ mặt.

Thất hôn một mình nuôi nấng con hắn, chẳng những không có bởi vậy mà ở hôn nhân thị trường thượng ở hoàn cảnh xấu, ngược lại bởi vì mồ côi cha ba ba thân phận, hơn nhiều đồng tình phiếu, hơn nữa con lại ngày thường thông minh đáng yêu, bởi vậy giành được chiếm được rất nhiều thục nữ quan ái, ước gì có thể “Mua nhất đưa nhất”, làm cái có sẵn chuẩn mẹ.

Vu Khai Tề một tay trì máy chụp ảnh, tầm mắt theo con nho nhỏ thân ảnh mà di động, ngoài miệng không quên hô:“goal~~goal~~goal~~”

Sân bóng lý, mặc màu lam mười hào cầu y tiểu nam hài, nhanh chóng bàn cầu hơn người, hiện lên nghênh diện mà đến đối thủ, nhấc chân dùng sức nhất đá, bóng đá bay qua thủ thành, lau quá môn trụ, nhảy đánh tiến võng!

“ya~~ vào!”

Bên sân cố lên đoàn cùng giáo luyện, cùng kêu lên vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Tất --

Ở tiến cầu kia trong nháy mắt, tiếu âm cũng vang lên, trận đấu chính thức chấm dứt.

Một đám mặc màu lam cầu y tiểu bằng hữu vây quanh tiến lên, vây ôm mười hào tiểu cầu thủ, thân hình thấp bé hắn cơ hồ bao phủ ở trong đám người.

Kết thúc, mặc màu lam cầu y “Bay lên quốc tiểu” Lấy nhất so với linh đánh bại đối thủ, lớn nhất công thần chớ quá cho ở cuối cùng 1 phút đá tiến cầu Vu Trình Ương.

“Trận đấu chấm dứt, hai đội cho nhau cúi chào bắt tay!” Trọng tài hô.

Hai mươi hai cái tiểu cầu thủ lẫn nhau bắt tay sau, đang đi ra bên sân.

“Vu Trình Ương, này cầu đá không sai nha, tiếp tục bảo trì đi xuống.” Giáo luyện đi tới sờ sờ tiểu nam hài đầu.

“Cám ơn giáo luyện.” Tiểu nam hài nhếch miệng cười, lộ ra hai khỏa thật to thỏ cục cưng nha.

Ngay sau đó, tiểu nam hài ngẩng đầu tìm tòi một chút, nhìn thấy Vu Khai Tề sau, hưng phấn mà xông lên tiền, ôm hắn thắt lưng hô:“Ba ba, vừa mới kia nhất cầu là ta đá đi vào, ngươi xem đến không?”

“Thấy được.” Vu Khai Tề ngồi xổm xuống thân, lấy ra tắc ở sau thắt lưng khăn mặt, lau tiểu nam hài trên mặt cùng trên cổ mồ hôi.

“Kia ba ba có chụp đến của ta tiến cầu hình ảnh sao?” Ương Ương lại hỏi tiếp.

Hắn nho nhỏ khuôn mặt nhân bôn chạy mà có vẻ hồng toàn bộ, đôi lại viên lại đại, xứng thượng khéo léo thẳng thắn mũi, hồng nhuận đáng yêu miệng, cùng Vu Khai Tề lạnh lùng ngũ quan bất đồng, hiển nhiên di truyền tự mẫu thân bên kia nhiều một chút.

“Ta kỹ thuật tốt như vậy, đương nhiên là có chụp đến.” Vu Khai Tề sờ sờ con mặt, thâm thúy đáy mắt doanh mãn trìu mến.

“Chúng ta đây về nhà sau, thượng rơi vào tay của ta blog thượng, như vậy mẹ khai máy tính login sau, là có thể thấy ta lợi hại địa cầu kĩ!” Ương Ương nho nhỏ trên mặt tịnh là tiến cầu sau đắc ý biểu tình.

“Hảo.” Hắn tán thành nói.

Ở cùng thê tử ly dị sau, hắn chủ động mắc một cái trang web, kêu “Ương Ương trưởng thành nhật kí”, ghi lại con trưởng thành từng tí, theo hắn bắt đầu học tập đi đường, đánh dự phòng châm, lần đầu tiên xem nha sĩ, thượng nhà trẻ chờ, tất cả đều dùng hình ảnh thu xuống dưới, thượng rơi vào tay chuyên chúc blog lý.

Đây là hắn đối vợ trước hứa hẹn, làm cho nàng tận khả năng tham dự con trưởng thành quá trình.

“Ba ba, ta đã đói bụng đói.” Ương Ương vỗ về bụng nói.

“Ngươi muốn ăn cái gì?” Vu Khai Tề ngồi xổm xuống, cùng con bảo trì đồng dạng độ cao.

“Lẩu có thể chứ?” Ương Ương hỏi.

“Đương nhiên có thể.”

“ya~~ ba ba vạn tuế, ta yêu nhất ba ba!” Ương Ương hưng phấn mà hô to.

Hắn loan hạ thắt lưng, sủng nịch đem con khiêng trên vai thượng, hai người hướng bên sân giáo luyện cùng đồng đội tiểu bằng hữu vẫy tay nói tái kiến sau, cùng nhau rời đi sân bóng.

Tịch dương chiếu rọi ở hai người trên người, lôi ra thật dài quang ảnh.

Gió nhẹ nhẹ nhàng phất, Vu Khai Tề cõng Ương Ương đi hướng bãi đỗ xe, ngồi vào hưu lữ xe, chủ động thay con hệ thượng dây an toàn, phát động động cơ, thuần thục khống chế tay lái, sử hướng nội thành.

Ương Ương thuần thục mở ra radio, hai người theo âm nhạc nhịp, có ăn ý lớn tiếng xướng --

“we will we will rock you......”

Vu Khai Tề đằng ra tay sờ sờ Ương Ương mềm mại sợi tóc, sườn mâu ngưng xem con hồng toàn bộ khuôn mặt. Ương Ương một đôi nhanh như chớp mắt to lóe ra ý cười, mỉm cười khi hai má hội dạng ra nhợt nhạt rượu xoáy, tổng làm cho hắn nhịn không được liên tưởng đến nàng......

Miệng hắn giác lộ ra một chút cười khổ, con quả nhiên là giống mẹ nhiều một chút, ngay cả làm nũng, làm ngoáo ộp biểu tình đều giống nhau như đúc.

Xe dọc theo cầu vượt không ngừng mà đi phía trước khai, phong cảnh một màn một màn theo ngoài cửa sổ xẹt qua, nhưng nhớ lại lại giống điện ảnh bàn, nhất cách nhất cách dũng mãnh vào hắn trong óc.

Hắn phảng phất thấy rất nhiều năm trước, hắn cùng nàng cũng từng cùng nhau đến trăm linh sân bóng đá cầu; Ở tịch dương hạ dựa lưng vào nhau ngây ngốc nói xong lời tâm tình, nói muốn ở tại hắn thiết kế căn phòng lớn lý, phải có nhất đài màu trắng hưu lữ xe, từng cái cuối tuần ngày nghỉ đều phải đang du lịch; Cùng nhau nắm Ương Ương trên tay học.

Nay, hắn mua được rất tốt phòng ở, cũng có được nhất đài hưu lữ xe, nhưng mà hắn yêu nữ nhân đã muốn không ở bên người......

Đồng Duy Tâm một thân vừa người màu đen sáo trang, trong tay mang theo công văn bao, ngồi ở xe taxi nội, cách thủy tinh cửa sổ ngưng xem chỗ ngồi này có điểm quen thuộc lại xa lạ thành thị.

Đứng sừng sững ở nối tiếp nhau san sát đại hạ trung, bắt mắt tiêu 101 đại lâu, có một nửa lâu thân bị bao phủ ở khí trời sương mù lý, trên mặt còn giữ đêm qua hạ quá vũ dấu vết.

Tối hôm qua, nàng đắp máy bay lại lần nữa phản hồi chỗ ngồi này làm nàng tan nát cõi lòng thành thị, đối với ở Âu Châu cuộc sống nhiều năm nàng mà nói, Đài Bắc không khí rõ ràng ẩm ướt rất nhiều, ngay cả giao thông cũng loạn thành một đoàn, ồn ào náo động loa thanh không dứt bên tai.

Đèn đỏ sáng lên, đường kẻ vạch cho người đi bộ thượng người đi đường vội vàng. Nhất đài đồng dạng rơi vào xa trận trung xe máy, ngồi ở tiền phương nam kỵ sĩ quay sang, cùng sau tòa cô gái vong tình hôn môi.

Ở Âu Châu, nam nhân cùng nữ nhân ở thị trên đường hôn môi là lơ lỏng bình thường chuyện, nhưng ở tw lại hội rước lấy rất nhiều khác thường ánh mắt.

Hai người cái loại này không coi ai ra gì hôn nồng nhiệt, xúc động Đồng Duy Tâm, nàng cũng từng như vậy tùy hứng hôn qua một người nam nhân.

Càng bốc đồng là, đối tình yêu còn tỉnh tỉnh mê mê khi, liền vội vàng đi vào hôn nhân lý.

Nếu, hôn nhân đối nam nhân đến nói đổ là tự do, đối nữ nhân mà nói còn lại là cả đời hạnh phúc tiền đặt cược.

Đối từng có quá một lần hôn nhân ghi lại Đồng Duy Tâm mà nói, nàng chứng thật cái này lý luận, còn trở thành hạnh phúc tiền đặt cược thất bại tổ.

Ly hôn sau, Đồng Duy Tâm bay đi Anh quốc, tiếp tục niệm xong gián đoạn học nghiệp. Ở nàng niệm đại học cuối cùng một năm, ở tại Luân Đôn mẫu thân cùng phú thương Lê Chí Kiệt tái hôn, nàng ở kế phụ cổ vũ hạ tiến vào hắn kì hạ lấy đại lý kinh doanh nhiều loại nổi danh phẩm bài đồ trang điểm “Lê Ân xí nghiệp” Thực tập, về phương diện khác tắc tiếp tục ra sức học hành thạc sĩ học vị.

Tuần trước, phụ trách trù tính chung khai phá Á Châu thị trường kế huynh Lê Thiên Ân, đang đùa cực hạn vận động khi ngã đoạn chân trái, vì thế Đồng Duy Tâm đành phải nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, bị bắt trở lại tw tiếp nhận chức vụ Lê Thiên Ân trong tay án tử, hoàn thành khoách điểm kế hoạch.

Mà việc này, nàng còn có một khác hạng nhiệm vụ, chính là tranh thủ con giám hộ quyền.

Ở Anh quốc học bài kia vài năm, nàng ký muốn sửa khóa, viết báo cáo, lại được đến kế phụ công ty thực tập, sở hữu nghỉ ngơi thời gian tất cả đều háo ở thư viện viết luận văn, bất quá vất vả cuối cùng có đại giới, lấy đến thạc sĩ học vị sau, nàng đã ở “Lê Ân xí nghiệp” Lấy được quản lý giai cấp chức vụ.

Ăn nhiều như vậy khổ, nàng rốt cục có cũng đủ năng lực đem Ương Ương tiếp trở lại biên.

Ngoài cửa sổ chói tai loa thanh cùng rầm rầm động cơ thanh, đem của nàng suy nghĩ kéo hồi sự thật, đèn xanh sáng lên, xe chậm rãi di động, cuối cùng đứng ở tín nghĩa khu nhất đống cao cấp đại hạ tiền, nàng thanh toán xe tư, mang theo công văn bao xuống xe.

Án tử tới quá mức đột nhiên, tối hôm qua nàng mới bay đến Đài Bắc, sai giờ đều còn không có điều lại đây, sáng nay nhất định phải cùng phụ trách kỳ hạm điếm thiết kế án hán thương họp.

Tiến vào văn phòng sau, Lê Thiên Ân thư ký vừa thấy đến Đồng Duy Tâm lập tức đón nhận tiền, đem họp số liệu đưa cho nàng.

Lương thư ký cùng đi Lê Thiên Ân khai quá vài lần chat webcam hội nghị, xuyên thấu qua màn hình gặp qua Đồng Duy Tâm vài lần, biết nàng là Luân Đôn tổng công ty lê đổng trợ thủ đắc lực, cũng là lần này hạng mục đại lý CEO.

“Sớm an, Đồng quản lí, nơi này là ‘Tề Duy không gian thiết kế công ty’ số liệu.” Lương thư ký nói.

“Là ai quyết định chọn dùng ‘Tề Duy không gian thiết kế công ty’ phụ trách lần này kỳ hạm điếm thiết kế?” Đồng Duy Tâm mày nhẹ nhàng túc nổi lên nếp nhăn, ngữ khí rõ ràng hỏi.

Thượng máy bay tiền, nàng riêng hướng Lương thư ký muốn lần này Á Châu kỳ hạm điếm cứ điểm khai phá án cùng phụ trách thiết kế hán thương điện tử văn kiện, ở phi hành lữ trình trung, đem sở hữu số liệu kể lại đọc quá, nắm chắc thời gian hiểu biết Lê Thiên Ân sở chấp hành khai phá án tiến độ.

Kết quả, nàng phát hiện toàn bộ án tử trì trệ không tiến, chỉ tìm tốt lắm mở tiệm cứ điểm cập hoàn thành thiết kế đồ mà thôi, ngay cả thi công đều còn không có bắt đầu. Nàng lo lắng lấy như vậy thong thả tiến độ, theo kịp ba tháng sau khai mạc ngày sao?

Duy Tâm nhịn không được hoài nghi ngoạn tâm trọng Lê Thiên Ân căn bản là cố ý té bị thương, hảo đem toàn bộ khai phá án quăng cấp nàng chấp hành.

Nàng cùng Lê Thiên Ân là kế huynh muội chuyện, Đài Bắc phân công ty nhân cũng không hiểu được, chỉ biết là nàng là từ Luân Đôn tổng công ty phái tới cao giai chủ quản, phụ trách hiệp trợ khai phá án.

“Tháng trước Lê tiên sinh mời dự họp quá một lần cạnh đồ đại tái, tổng cộng có mười hai gia thiết kế công ty tham gia, cuối cùng đầu phiếu biểu quyết từ ‘Tề Duy không gian thiết kế công ty’ thắng thầu. Đồng quản lí, 10 giờ rưỡi thiết kế tổng giám Vu Khai Tề gặp qua đến cùng ngài họp.” Lương thư ký nói.

“Vu Khai Tề......” Lại nghe được “Hắn” tên, lòng của nàng khẩu đột nhiên cứng lại.

Tách ra này vài năm, nàng hội lên mạng xem con blog, nhưng nàng chưa từng có hỏi thăm quá mức Khai Tề trạng huống, ngẫu nhiên nàng cùng Ương Ương mở thiết bị nghe nhìn nói chuyện phiếm khi, hội đụng tới hắn đã ở màn hình tiền, nhưng hai người đều đã có ăn ý tránh đi đối phương.

Theo Ương Ương trong miệng, nàng bao nhiêu biết hắn mở một nhà không gian thiết kế công ty, nhưng thật không ngờ hắn hội đem tên thủ làm “Tề Duy”, kết hợp hai người tên......

Vu Khai Tề đến tột cùng suy nghĩ cái gì?

Nàng không hờn giận túc khởi mi, đối với hắn công ty tên rất ý kiến.

Ở máy bay thượng đọc Lương thư ký kí đến điện tử văn kiện, nàng mới biết được “Tề Duy không gian thiết kế công ty” Là Vu Khai Tề thành lập, càng khéo là, hắn còn trở thành thứ kỳ hạm điếm hạng mục thiết kế người phụ trách.

Nàng chán ghét như vậy trùng hợp!

Nàng từng có một lần hôn nhân ghi lại chuyện, trừ bỏ mẫu thân ở ngoài, căn bản không có nhân biết, nếu không Lê thúc một đầu nóng tác hợp nàng cùng Lê Thiên Ân kết giao, nàng cũng sẽ không nói ra khẩu.

Thẳng thắn sau, Lê thúc vẫn đối nàng này không hề huyết thống quan hệ nữ nhi thị như mình ra, săn sóc bất quá hỏi nàng trước kia hôn nhân trạng huống, cũng không truy vấn đối phương là ai.

Nhưng mà, mẫu thân đối việc này có chút mất hứng, cho rằng nàng không duyên cớ đạp hư người của chính mình sinh.

Nàng kết hôn lại ly hôn chuyện, tựa như bạch áo sơmi dính vào một giọt mực đen, như thế nào tẩy đều thốn không đi cấp trên mặc ngân......

Này vài năm, nàng đem sở hữu tâm lực tất cả đều đặt ở việc học cùng công tác thượng, vì muốn thu hồi Ương Ương giám hộ quyền.

Nàng nghĩ đến trừ bỏ Ương Ương ở ngoài, hai người sẽ không lại có cùng xuất hiện, không nghĩ tới lão thiên gia mở nàng một cái vui đùa, hai người nhưng lại vì một cái kế hoạch án, trở thành công tác đồng bọn.

Không còn có so với cùng chính mình chồng trước đang công tác càng làm người ta chán ghét chuyện, huống chi hai người vẫn là dùng tệ nhất phương thức chấm dứt hôn nhân quan hệ.

Lương thư ký nhìn thấy Đồng Duy Tâm biểu tình vi ưởng, nghĩ đến nàng là đối “Tề Duy không gian thiết kế công ty” thiết kế tư tưởng cùng đồ cảo có ý kiến, chạy nhanh từ ngăn tủ lý lấy ra “Tề Duy” hồ sơ số liệu.

“Đồng quản lí,‘Tề Duy không gian thiết kế công ty’ thành lập thời gian tuy rằng mới ba năm mà thôi, công ty môn quy cũng không đại, nhưng làm việc giới pha chịu khen ngợi, quá buôn bán không gian thiết kế kim thưởng, công cộng không gian thiết kế thưởng, Vu tổng giám tác phẩm tương đương xuất sắc, thi công đoàn đội cùng vật liệu xây dựng phẩm chất đều có thể cho người thả tâm......” Lương thư ký biên phiên hồ sơ, biên thuyết minh.

Duy Tâm im lặng nghe. Nguyên lai này vài năm, hắn đã muốn ở thiết kế giới thoát ra đầu giác, làm ra một phen thành tích.

Lấy Vu Khai Tề trời cho cùng tài hoa, có như vậy thành tựu không làm người ta ngoài ý muốn, lúc trước chính mình không phải là bị lãng thác không kềm chế được, xuất sắc chói mắt hắn hấp dẫn, mới có thể nhanh chóng rơi vào bể tình sao?

Chính là nàng nghĩ đến, mất đi nàng, nhân sinh của hắn có lẽ sẽ có chút tiếc nuối hoặc suy sụp...... Hiển nhiên nàng rất cao đánh giá chính mình tầm quan trọng.

Hắn dùng hé ra ly hôn hiệp nghị thư, tàn nhẫn nói cho nàng, nhân sinh của hắn không cần nàng, này cọc hôn nhân chấm dứt, có suy sụp chính là nàng đơn phương chuyện.

Nay, nàng ngực thương khép lại, nhưng để lại một đạo sẹo.

Nàng không thể lại nhận cái khác nam nhân cảm tình, cũng mất đi người yêu năng lực......

“Đồng quản lí, ngài đối này khai phá án còn có cái khác nghi vấn sao? Cần ta lại vì ngài bổ sung nào điểm sao?” Lương thư ký ngưng xem nàng thanh diễm sườn mặt, hỏi.

Lương thư ký thanh âm đem Duy Tâm suy nghĩ kéo hồi sự thật, nàng đầu tiên là ngẩn ra, chợt sáp nhiên cười, nói:“Sở hữu số liệu ta tất cả đều ở máy bay thượng đọc qua, tạm thời không có.”

“Vậy xao định 10 giờ rưỡi mời dự họp hội nghị, ta thỉnh người đi chuẩn bị phòng họp.” Lương thư ký mỉm cười.

“Ân. Lương thư ký, thỉnh giúp ta phao chén cà phê tiến vào.” Duy Tâm phân phó nói.

“Tốt.” Lương thư ký hạ thấp người, khinh tiễu mang tới cửa phi.

Duy Tâm lật xem quán đặt ở mặt bàn thượng tư liệu, nhìn đến “Vu Khai Tề” Này ba chữ khi, đầu ngón tay run nhè nhẹ, chuyện cũ rõ ràng ở mục, như mộng lại như yên.

Có chút sai, nhất định là muốn trả giá ngẩng cao đại giới......

Phòng họp nội, nhất thất tối đen, hình chiếu cơ bắn ra nhất thúc ánh sáng đánh thượng màu trắng bố mạc, mặt trên tú ra đủ loại kiểu dáng thiết kế bản vẽ mặt phẳng,3d đồ cùng thật cảnh bắt chước đồ.

Vì tham gia lần này tin vắn hội nghị, luôn luôn thoải mái Vu Khai Tề khó được mặc vào màu trắng áo sơmi, đánh một cái thâm màu lam vân nghiêng caravat, xứng thượng thâm sắc tây khố, rắn chắc tinh tráng trong ngực đem áo sơmi banh gắng gượng, chương hiện ra hoàn mỹ cơ bắp đường cong.

Hắn trì Microphone, thấp trầm tiếng nói truyền tới phòng họp từng cái góc, ngắn gọn hữu lực báo cáo “Lê Ân xí nghiệp” Ở Đài Bắc mở đệ nhất gia Á Châu kỳ hạm điếm thiết kế khái niệm.

“Lê Ân xí nghiệp” Đại lý nhiều loại bất đồng phẩm bài trang điểm, bảo dưỡng phẩm, lần này kết hợp phương liệu spa, mỹ dung sa long chờ, tiến cử lấy thiên nhiên hữu cơ thực vật vì khái niệm bảo dưỡng phẩm, cung cấp cấp khách hàng hộ phu, trang điểm thiết kế, thể xác và tinh thần linh thả lỏng chờ toàn phương vị phục vụ.

“...... Lần này thiết kế khái niệm đi cực giản, giản dị phong cách vì chủ, dự tính thứ Hai tuần sau bắt đầu thi công, về phần gia cụ phương diện đã muốn đem thiết kế đồ truyền cho Thái Lan hán thương......” Vu Khai Tề báo cáo công trình tiến độ, ánh mắt đi tuần tra dài bàn hai sườn tham dự hội nghị nhân viên, cuối cùng hạ xuống ngồi ở tay phải biên Đồng Duy Tâm trên người.

Hắn như thế nào cũng không có nghĩ đến, nàng sẽ là “Lê Ân xí nghiệp” Á Châu thị trường khai phá án đại lý CEO, cũng không có đoán được sẽ ở như vậy trường hợp gặp mặt.

Ly dị sau, hai người có ăn ý tránh đi lẫn nhau, con tựu thành vì bọn họ truyền lời đồng, bọn họ bao nhiêu có thể được biết đối phương tình hình gần đây, hắn hiểu được nàng này vài năm vẫn quá bề bộn nhiều việc lục, phong phú ngày, theo thất hành cuộc sống một lần nữa trở lại nhân sinh quỹ đạo thượng.

“...... Đã ngoài là của ta thiết kế hạng mục báo cáo, có gì vấn đề hoan nghênh đề suất.” Vu Khai Tề dừng một chút, đơn giản làm ra kết luận.

Báo cáo sau khi kết thúc, Lương thư ký đứng dậy mở ra đăng, bên trong đột nhiên lượng, Vu Khai Tề mâu quang quét bên trong một vòng, vẫn là trở lại Đồng Duy Tâm trên mặt.

Hắn cùng Duy Tâm chống lại tầm mắt, của nàng ánh mắt lãnh đạm mà nghiêm túc, thanh lệ trên mặt hóa thản nhiên trang dung, tóc dài oản thành búi tóc, một thân màu đen sáo trang, có vẻ lưu loát lại chuyên nghiệp.

Hắn lẳng lặng đánh giá nàng.

Nàng xinh đẹp như trước, bất đồng là rút đi cô gái tính trẻ con, hơn vài phần trầm ổn, lõi đời.

Nàng xem đứng lên quá rất khá, hảo đến đủ để chứng minh hắn năm đó “Lựa chọn” Là chính xác...... Hắn tim đập mạnh và loạn nhịp nghĩ.

Tham dự hội nghị chủ quản lẫn nhau lẫn nhau vài lần, cuối cùng đem lên tiếng quyền giao cho Đồng Duy Tâm trên người.

“Đối với tổng giám đưa ra hạng mục, ta không có gì dị nghị, chính là khoảng cách chính thức khai mạc trong lúc chỉ còn lại có ba tháng, ta hy vọng ngươi có thể nghiêm khắc giám sát thi công tiến độ.” Duy Tâm cực lực bình tĩnh nhìn Vu Khai Tề, lấy khách sáo miệng nói:“Mặt khác, có mấy cái thiết kế thượng đốt, ta nghĩ cùng Vu tổng giám câu thông một chút, không hiểu được hội nghị sau khi kết thúc, có thể chậm trễ nữa ngươi một ít thời gian sao?”

Hai người ánh mắt chống lại kia nháy mắt, của nàng ngực không tự chủ được một trận thu nhanh.

Một cỗ ẩn ẩn đau lặng yên nổi lên của nàng suy nghĩ trong lòng gian.

Nàng tuy rằng không thích như vậy gặp lại phương thức, nhưng không bằng thừa dịp cơ hội này dao sắc chặt đay rối, đem công sự cùng việc tư nhất tịnh xử lý hoàn cũng tốt.

“Không thành vấn đề.” Vu Khai Tề nói.

Mọi người đứng dậy, nối đuôi nhau bộ ra phòng họp, to như vậy không gian thoáng chốc chỉ còn lại có hai người giằng co.

Hắn dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, giơ lên khóe miệng, đầu cấp nàng một chút mỉm cười.

“Đã lâu không thấy.” Mới vừa rồi họp trường hợp quá mức chính thức, hắn đến bây giờ mới có cơ hội cùng nàng lén chào hỏi.

Nàng dương mâu, chống lại hắn bạc môi thượng kia mạt sáng sủa ý cười, ngực lại là một trận thu nhanh. Mặc kệ nàng như thế nào che dấu, đều không thể xem nhẹ hắn đối của nàng lực ảnh hưởng.

“Ta lưu ngươi xuống dưới không phải vì ôn chuyện, mà là có vài món sự muốn cùng ngươi nói rõ ràng.” Nàng áp lực nội tâm xôn xao, ánh mắt lãnh duệ trừng trụ hắn, một bộ tiên phát chế nhân cường hãn khí thế.“Vì tránh cho không cần thiết lời đồn đãi chuyện nhảm ảnh hưởng công trình tiến độ, ta hy vọng ngươi không cần hướng những người khác nhắc tới chúng ta trong lúc đó quan hệ.”

“Hết thảy y ngươi.” Hắn trầm liễm thâm thúy đôi mắt yên lặng xem xét nàng, ung dung xem kỹ đi qua Đồng Duy Tâm cùng trước mắt nàng có gì bất đồng?

Trong trí nhớ, nàng chưa từng có dùng như vậy cường thế miệng mệnh lệnh quá hắn, quả nhiên sự nghiệp thượng thành tựu gây cho nàng tự tin.

Hiển nhiên hắn có yêu cái kia lấy việc chỉ biết ẩn nhẫn, ủy khuất tiểu cô nương trưởng thành, lột xác thành một cái thành thục giỏi giang nữ cường nhân.

“Còn có, ta lần này trở về một cái khác nhiệm vụ vì Ương Ương, ngươi từng đáp ứng quá ta, chỉ cần ta có cũng đủ năng lực là có thể cầm lại Ương Ương giám hộ quyền.” Duy Tâm đáy mắt lộ ra kiên quyết, trừng mắt hắn, tiếp tục nói:“Ta tuần sau sẽ tìm hảo luật sư, bị thỏa tương quan tư liệu --”

“Không cần như vậy phiền toái.” Vu Khai Tề đánh gãy lời của nàng.

Hắn lời này là cái gì ý tứ? Nàng kinh ngạc, thanh tú tế mi nhíu lại. Hắn nên sẽ không hối hận lúc trước hứa hẹn?

“Chỉ cần Ương Ương nguyện ý cùng ngươi, ta có thể vô điều kiện buông tha cho hắn giám hộ quyền.” Vu Khai Tề nhìn thấu của nàng nghi hoặc, tiếp theo giải thích.

“Là ngươi nói, chỉ cần Ương Ương nguyện ý theo ta......” Nàng lặp lại hắn trong lời nói.

“Đối.” Vu Khai Tề gật đầu, lại nói tiếp:“Tuần sau Ương Ương muốn nguyệt khảo, này cuối tuần đều đã ở lại an thân ban viết bình lượng, chờ hắn cuộc thi chấm dứt, ta sẽ dẫn hắn cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, đến lúc đó ngươi hỏi lại hắn ý kiến.”

“Hảo.”

“Vậy nói như vậy định rồi.” Vu Khai Tề cúi đầu thu hảo tư liệu, dẫn đầu rời đi phòng họp.

Duy Tâm sửng sốt một chút, đối chiếu năm đó hắn ác liệt lãnh tình phương thức, hắn hiện tại làm sao có thể trở nên tốt như vậy nói chuyện? Cư nhiên ngay cả giám hộ quyền quan tòa cũng không muốn đánh nhau, chủ động muốn đem Ương Ương trả lại cho nàng?

Nên sẽ không, hắn có tái hôn tính, sợ Ương Ương hội ảnh hưởng hắn tân hôn cuộc sống, cho nên mới quyết định buông tha cho Ương Ương......

Của nàng ngực bỗng dưng nổi lên đau ý.

...... Thanh tỉnh điểm đi, Đồng Duy Tâm! Ngươi lần này trở về là vì con giám hộ quyền, không phải quan tâm hắn tái hôn cùng phủ!

Đối với một cái nhẫn tâm vứt bỏ nam nhân của nàng, nàng còn có thể lại chờ mong cái gì sao?

Chẳng lẽ nàng bị bị thương còn chưa đủ sao?

Chương 2:

Hôm sau.

Bởi vì buổi chiều phải thay thế bị thương nằm viện Lê Thiên Ân cùng Vu Khai Tề cùng nhau thăm dò công trường, cho nên Đồng Duy Tâm tiên tiến văn phòng xử lý hoàn trong tay công văn sau, trong tay mang theo cặp tài liệu, đáp tắc xi đi vào công trường.

Sắc trời hôi mông mông, tầng mây rất thấp, thoạt nhìn một bộ tùy thời hội trời mưa bộ dáng.

Nàng ở công trường kỵ lâu hạ, nhìn thấy ỷ ở cây cột giữ hút thuốc Vu Khai Tề.

Vu Khai Tề vừa thấy đến Đồng Duy Tâm, biểu tình vi nhạ, chợt niệp tức đầu mẩu thuốc lá, cầm lấy trong tay tư liệu giáp tản ra trên người yên vị, hắn nhớ rõ nàng không thích hắn trên người yên vị.

“Hi!” Vu Khai Tề đến gần nàng, hướng nàng chào hỏi, hỏi:“Như thế nào là ngươi? Lê CEO đâu?”

Hắn nhớ rõ phía trước mời dự họp cạnh đồ trận đấu cùng thiết kế hội nghị khi, phụ trách chủ đạo toàn bộ kế hoạch án mọi người là Lê Thiên Ân, nhưng theo tuần trước bắt đầu, toàn từ Đồng Duy Tâm tiếp nhận.

Mơ hồ nhớ rõ Lương thư ký có nhắc tới, Duy Tâm là lần này án tử đại lý CEO, nhưng hắn vẫn nghĩ đến nàng chỉ làm câu thông bàn bạc, họp chờ công việc, không nghĩ tới ngay cả thăm dò công trường vất vả như vậy công tác cũng từ nàng phụ trách.

“Lê tiên sinh tuần trước té bị thương chân trái, mấy ngày hôm trước mới ở bệnh viện khai hoàn đao, ở hắn tĩnh dưỡng trong khoảng thời gian này, từ ta đảm nhiệm hắn chức vụ người đại lý, cho nên hôm nay thăm dò công trình từ ta đại biểu tham gia.” Nàng cường trang đạm mạc nói xong, không nhìn cho hắn đầu đến thân mật tươi cười.

“Ân.” Vu Khai Tề vuốt cằm, dẫn nàng đến gần công trường lý.

Ba tầng lâu vật kiến trúc, phía trước cũ trang hoàng vừa mới dỡ bỏ, cho nên vách tường cùng trần nhà thượng rõ ràng có thể thấy được lõa lồ thép cùng thủy nê tường. Hắn mở ra trong tay thiết kế đồ, hướng nàng giải thích thiết kế kết cấu cùng động tuyến.

“Lầu 2 nơi này chính là chuyên chúc spa khu, này mặt vách tường hội khảm thượng đại phiến thủy tinh, làm cho ánh sáng tự phát nguyên chiếu tiến vào, gia tăng ngoại tại cảnh quan tầm nhìn...... Nếu ngươi đối toàn bộ thiết kế không gian có gì dị nghị, tốt nhất này tuần lễ có thể đề suất, nếu không một khi khởi công sau, nếu sửa chữa thiết kế, hội kéo dài đến hoàn công ngày.” Vu Khai Tề đem thiết kế đồ quán đặt ở hé ra dài trên bàn, để sát vào thân thể của nàng biên giải thích nói.

“Đại khái thượng không có gì vấn đề, bất quá ta còn là muốn cùng Lê tiên sinh làm cuối cùng xác thực nhận thức, quá hai ngày ta lại cho ngươi hồi phục.” Duy Tâm một bộ giải quyết việc chung xa cách miệng.

Mới vừa rồi hai người đồng xem hé ra thiết kế đồ khi, lẫn nhau ai hảo gần, gần đến nàng có thể khứu ngửi được hắn trên người thản nhiên hãn vị, cùng quen thuộc cạo râu hơi nước tức.

Không nghĩ tới nhiều như vậy qua tuổi đi, hắn vẫn là dùng cùng loại bài tử cạo râu thủy.

Ngẫu nhiên vài lần, nàng ở thị trên đường cùng người đàn gặp thoáng qua, ngửi được này nhất khoản cạo râu thủy hương vị khi, tâm tổng hội không hiểu chấn một chút.

Còn tưởng rằng thời gian cùng khoảng cách hội hòa tan đối hắn cảm giác, không nghĩ tới chính mình nhưng lại hội nhớ rõ như vậy lao. Là chính mình khứu giác quá mức sâu sắc, vẫn là đối với Khai Tề hận ý quá sâu, sâu đến ngay cả hắn trên người từng cái chi tiết đều không thể theo đáy lòng mạt diệt?

“Hảo.” Vu Khai Tề sườn mâu ngưng xem nàng, hai tay cuồn cuộn nổi lên thiết kế đồ thu hảo.

Ngoài phòng đột nhiên hạ nổi lên đậu mưa lớn giọt, lạch cạch lạch cạch tiếng mưa rơi đập vào nóc nhà thượng, đem không mang ô hai người vây ở công trường lý.

Lặng im cùng với tiếng mưa rơi đáp xuống hai người trong lúc đó, thiên không ám xuống dưới, đèn đường nhất trản trản sáng lên, đem bóng đêm tuyển thành mê ly cảnh sắc.

Hai người trung gian cách hé ra dài bàn, đều tự chiếm cứ ở bàn một bên, ngoài cửa sổ vũ một trận một trận địa hạ, không có chậm lại xu thế.

Linh ~~

Một chuỗi dễ nghe tiếng chuông vang lên, đánh vỡ cương bình tĩnh mật bầu không khí.

Nàng lấy điện thoại cầm tay ra tiếp nghe.“Thiên Ân? Là...... Ta ở thăm dò công trường...... Đối...... Ngày mai hội lấy thiết kế đồ đi qua cho ngươi...... Ân...... Ngươi chân trái khai đao sau, hiện tại phục hồi như cũ trạng huống có khỏe không?...... Đối...... Ta tạm thời ở tại khách sạn...... Chuyển tiến nhà ngươi? Không cần, ta ở tại khách sạn thực phương tiện...... Đối...... Cứ như vậy, ta sẽ đem công tác tiến độ hồi báo cấp Lê thúc......”

Ở nàng tiếp nghe di động thời điểm, Vu Khai Tề cố ý đi thong thả bước đến bên cửa sổ, ngưng thê ngoài phòng vũ thế, nhưng nàng không lớn không nhỏ nói chuyện âm lượng vẫn như cũ phiêu tiến hắn lỗ tai lý.

Vu Khai Tề mơ hồ theo nàng đơn phương đối thoại trung đoán được điện nhân là “Lê Ân xí nghiệp” Á Châu khu CEO Lê Thiên Ân, theo đối thoại lý, hắn có thể cảm nhận được hai người quan hệ tương đương hữu hảo, thậm chí có một chút thân mật......

Hắn nhịn không được đoán khởi nàng cùng Lê Thiên Ân quan hệ, hơn nữa nghe bọn hắn đối thoại miệng, cảm giác thập phần rất quen, không giống thủ trưởng đối cấp dưới ngữ khí.

Một chút vi toan ghen tỵ bỗng dưng lướt qua hắn suy nghĩ trong lòng gian.

Hắn nghiêng đi mặt nhìn kia trương ngũ quan cẩn thận dung nhan, hôm nay nàng mặc nhất kiện thước màu trắng ti chất áo sơmi, xứng thượng thâm sắc cập tất trách váy, vừa người cắt quần áo sấn ra nàng bằng phẳng bụng cùng viên kiều cái mông, lưu loát trung mang theo vài phần tao nhã khí chất.

Một đầu đen thùi tóc dài oản thành búi tóc, lộ ra đường cong duyên dáng cổ, thanh lệ khuôn mặt thượng lược thi thản nhiên trang điểm, sớm không thấy năm đó tính trẻ con ngây ngô bộ dáng, tăng thêm kiều mỵ ôn nhu nữ tính mị lực.

Như vậy mê người tao nhã nàng, không cần nói chính mình, cho dù Lê Thiên Ân thích thượng nàng, cũng sẽ không rất giáo nhân ngoài ý muốn. Chính là, hắn còn không có làm tốt nàng hội yêu thượng khác nam nhân chuẩn bị tâm lý.

Vài phần chung sau, duy khúc mắc thúc trò chuyện, xoay người, chống lại Vu Khai Tề hắc không thấy để mâu quang, thanh tú ánh mắt hơi hơi túc lên, lãnh đạm đừng tục chải tóc.

Nguyên bản nàng tưởng ở thăm dò chấm dứt liền rời đi, nhưng trời mưa quá lớn, cố tình nàng hôm nay lại mặc thiển sắc áo, ti chất áo sơmi dính thượng thủy khẳng định hội biến trong suốt, đành phải bị bắt lưu lại.

“Duy Tâm, ngươi này vài năm quá được không?” Vu Khai Tề ngưng nhìn nàng vẻ mặt đạm mạc sườn mặt, rốt cục nhịn không được hỏi ra khẩu.

Hai người trừ bỏ công sự cùng Ương Ương ở ngoài, không có lại tán gẫu quá cái khác đề tài.

Hắn vẫn rất muốn biết nàng quá được không, có phải hay không so với ở lại hắn bên người hoàn hảo?

Nàng giật mình sửng sốt vài giây chung, ngữ khí nghiêm túc nói:“Vu Khai Tề, ngươi dựa vào cái gì hỏi ta vấn đề này?”

Nhiều như vậy qua tuổi đi, hắn có thể cái gì lý do cũng không cấp, chỉ dùng hé ra ly hôn hiệp nghị thư cùng hé ra vé máy bay liền đem nàng đuổi về Anh quốc, nay lại đến quan tâm nàng quá được không, không khỏi quá mức làm kiêu!

Chẳng lẽ hắn nghĩ đến nàng vẫn là năm đó cái kia ngây thơ yếu đuối Đồng Duy Tâm sao?

Còn có thể bởi vì hắn một cái tươi cười, một câu lời ngon tiếng ngọt mà yêu đầu óc choáng váng sao?

“Liền đơn thuần lấy một cái bằng hữu thân phận quan tâm ngươi, có thể chứ?” Hắn thanh âm cúi đầu, đen như mực đôi mắt xẹt qua một tia bất đắc dĩ đau đớn.

“Thực thật có lỗi, ta chưa cùng chính mình chồng trước làm bằng hữu thói quen, ta nghĩ trên thế giới cũng không có mấy đối cách hôn vợ chồng, còn có thể tâm bình khí hòa làm bằng hữu.” Của nàng môi bạn khơi mào một chút cười, giống nhau là ở cười nhạo chính mình ngu xuẩn, lại giống ở lên án hắn tuyệt tình.

“Ngươi còn tại hận ta đúng hay không?” Vu Khai Tề hỏi.

“Hận ngươi?” Nàng lại là một trận cười lạnh, ngữ khí bén nhọn nói:“Vu tiên sinh, ngươi không khỏi đem chính mình nhìn xem quá mức trọng yếu! Ta vì sao phải muốn nhiều như vậy tâm tư cùng khí lực đi hận một cái không cần của ta nam nhân? Ngươi ngay cả được đến của ta hận ý cũng không xứng!”

Nàng hết sức không tốt khả năng sự, giương nanh múa vuốt dùng ngôn ngữ công kích hắn, một đôi xinh đẹp ánh mắt nhiên tức giận, cả người giống nhau tẩm dâm ở cường đại phẫn hận giữa.

Miệng nàng thượng nói không cần hắn, không có hận quá hắn, nhưng ở Luân Đôn kia năm năm, nàng cơ hồ không có 1 phút quên quá hắn, mỗi hồi tưởng niệm khởi hắn thời điểm, giống như có trăm ngàn con kiến ở cắn cắn lòng của nàng.

Trừ bỏ đau, vẫn là đau.

Nàng nghĩ đến đau lâu, tri giác sẽ trở nên ma túy.

Nhưng nhất gặp gỡ Vu Khai Tề, cũ có miệng vết thương lại bị ném đi mở ra, không chỉ có tri giác trở nên sâu sắc, ngay cả trí nhớ cũng phá lệ rõ ràng.

“Như vậy tốt lắm......” Vu Khai Tề như là đang nói cấp chính mình nghe, cố gắng áp lực nội tâm đau đớn, cao thấp đánh giá nàng một vòng sau, xả ra một chút đạm cười, thanh âm trầm ách nói:“Ngươi hiện tại bộ dáng thoạt nhìn tốt lắm,‘Lê Ân xí nghiệp’ đại lý CEO, có đầy đủ bằng cấp, còn có một phần thành công chuyện nghiệp, chứng minh lúc trước chúng ta chia tay quyết định là đối.”

“Với ngươi chia tay quyết định không chỉ là đối, rời đi ngươi lại ta trong cuộc đời sáng suốt nhất lựa chọn!” Nàng dỗi tiếp lời, cực lực phủ định hai người đi qua kia đoạn cảm tình, giống nhau như vậy có thể lau đi hắn trong lòng hắn hình ảnh.

“Cho nên ở Luân Đôn này vài năm, ngươi quá thật sự vui vẻ sao?” Hắn thử hỏi.

“Đương nhiên vui vẻ a! Ta không chỉ lấy đến thạc sĩ học vị, còn không dùng oa ở cạnh ngươi làm cái khiến người chán ghét hoàng mặt bà!” Nàng dỗi nói.

Trên thực tế, ở Luân Đôn này vài năm, của nàng cuộc sống là thống khổ, áp lực. Bởi vì tùy hứng bỏ trốn kết hôn, lại quá nhanh ly hôn, nàng cô phụ mẫu thân kỳ vọng, làm Vu mẹ con lưỡng quan hệ trở nên buộc chặt.

Nghịch quang, Vu Khai Tề có bán trương khuôn mặt tuấn tú bao phủ trong bóng đêm, ánh mắt hai người giao nhau một chút, Duy Tâm thấy không rõ lắm trên mặt hắn biểu tình.

Nàng chế giễu lời nói tựa như dao nhỏ thổi qua đá phiến, ký chói tai lại đả thương người, giáo Vu Khai Tề sắc mặt thập phần bị thương.

“Nghe được của ta vợ trước như vậy thành công, ta thực nên khai bình rượu thay ngươi chúc mừng một chút.” Vu Khai Tề mình đánh trống lảng nói, ngực bỗng dưng banh hảo nhanh, hảo trầm.

“Không cần, dù sao này án tử sau khi kết thúc, ta sẽ mang theo Ương Ương trở về Luân Đôn.” Nàng chắc chắc nói.

“Ngươi lần này trở về Đài Loan dự bị đãi bao lâu?” Vu Khai Tề theo nàng vừa mới trò chuyện biết được nàng ở tại khách sạn, xem ra cũng không có định cư ở Đài Loan tính.

“Tam đến bốn nguyệt, chờ kỳ hạm điếm chính thức khai mạc, tiêu thụ nghiệp vụ vào quỹ đạo sau ta sẽ đi.” Duy Tâm thản nhiên mà tỏ vẻ.

Đến lúc đó Ương Ương không sai biệt lắm cũng phóng nghỉ hè, bọn họ mẫu tử lưỡng có thể cùng nhau hồi Luân Đôn. Nàng sẽ ở học khu phụ cận thuê gian nhà trọ, cùng hắn lớn lên, có lẽ từng cái nghỉ đông và nghỉ hè, nàng hội bồi Ương Ương hồi Đài Loan một lần, lại hoặc là nhường cho gia nhân đến Luân Đôn nhìn hắn.

“Ngươi cùng Lê Thiên Ân là cái gì quan hệ?” Vu Khai Tề rốt cục đem nói đâu hồi chính đề. Vừa mới nghe được nàng xưng lê đổng vì Lê thúc, cảm giác hai người giao tình không phải là ít.

“Chúng ta đều đã muốn ly hôn nhiều như vậy năm, ngươi còn can thiệp của ta giao hữu trạng huống có thể hay không hơi quá đáng?” Nàng mắt đẹp trừng mắt hắn.

“Ta là tưởng, vạn nhất ngươi muốn cùng Lê Thiên Ân kết hôn trong lời nói, kia hắn mới có thể trở thành Ương Ương kế phụ, ta cuối cùng phải biết rằng đối phương là cái gì dạng nhân, nhân phẩm được không, có thể hay không đối xử tử tế chúng ta con đi?” Vu Khai Tề giảo hoạt về phía nàng lời nói khách sáo.

“Yên tâm, trước mắt cũng không có này nhân, Lê Thiên Ân cũng vĩnh viễn cũng không khả năng trở thành Ương Ương kế phụ.” Nàng đáp trảm đinh tiệt thiết.

Phải nói, gì nam nhân đều không có khả năng trở thành Ương Ương kế phụ.

Bởi vì nàng rốt cuộc không thể yêu tiền nhiệm người nào, đối tình yêu cũng không có cái loại này liều lĩnh dũng khí cùng hoàn toàn nhiệt tình.

“Vì sao?” Hắn truy vấn.

“Lê Thiên Ân là của ta kế huynh, nói đơn giản, ta mẫu thân vài năm trước gả cho Lê thúc, cho nên hắn chỉ biết trở thành Ương Ương cậu, không có khả năng biến thành hắn kế phụ.” Duy Tâm giải thích nói.

“Thì ra là thế.” Hắn thản nhiên nói.

Nghe được nàng cùng Lê Thiên Ân không phải tình nhân quan hệ, nhường Vu Khai Tề tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nói cách khác, ở Anh quốc này vài năm, nàng đều là một người?

Của nàng độc thân là vì hắn, vẫn là vẫn không có gặp được thích hợp đối tượng đâu?

“Ngươi đâu? Hào phóng như vậy muốn đem Ương Ương giám hộ quyền tặng cho ta, nên sẽ không là đã muốn tìm hảo tái hôn đối tượng đi?” Giọng nói của nàng vi toan nói móc.

“Ngươi suy nghĩ nhiều quá.” Hắn cười cười.“Mang Ương Ương một người liền đủ ta việc, thế nào còn có còn thừa thời gian cùng thể lực kinh doanh cảm tình cuộc sống.”

“Kia vừa vặn, chờ ta đem Ương Ương tiếp hồi Luân Đôn, ngươi là có thể chính thức cáo biệt độc thân cuộc sống --” Duy Tâm nói đến một nửa khi, một đạo thứ lượng tia chớp bỗng dưng xẹt qua khuých hắc phía chân trời, ngay sau đó, đèn huỳnh quang thiểm chợt lóe.

Oanh --

Một đạo tiếng sấm bổ xuống dưới.

“A ~~” Nàng hét lên một tiếng, hai tay che lỗ tai.

Vu Khai Tề bước nhanh đi đến thân thể của nàng biên, bàn tay to duỗi ra, đem nàng lao đến trong lòng, ôm nàng co rúm lại phát run bả vai.

Nàng còn không kịp đẩy ra hắn, đạo thứ hai tiếng sấm lại vang lên, hắn đơn giản hoàn trụ của nàng thắt lưng, gắt gao ôm lấy nàng.

Nhiều như vậy qua tuổi đi, miệng nàng ba tuy rằng trở nên lợi, bề ngoài thoạt nhìn cũng thành thục lõi đời hơn, nhưng trong khung vẫn là cái kia nghe được tiếng sấm liền thét chói tai, sợ hắc lại nhát gan Đồng Duy Tâm.

“Buông......” Nàng ở hắn trong lòng giãy dụa, thấp reo lên, không muốn làm cho hắn nhìn thấy chính mình nhát gan bất lực một mặt.

“Không phải sợ, có ta ở đây......” Hắn hai tay chặt chẽ cô trụ nàng mảnh khảnh thắt lưng, đem của nàng mặt thiếp hướng ngực, khàn khàn tiếng nói cơ hồ trừ khử ở trong bóng đêm.

Trở lại Đài Loan nhìn thấy Vu Khai Tề kia một khắc khởi, nàng liền vẫn dùng lãnh ngạo xa cách thái độ chống đỡ hắn thân cận, nhưng lúc này hắn ấm áp ôm như trước tan rã của nàng võ trang.

Nàng nhớ rõ trước kia tia chớp sét đánh khi, hắn cũng là như vậy ôm nàng, dỗ nàng, làm cho nàng ngây ngốc nghĩ đến hai người hội liền như vậy quá cả đời.

Nhưng nguyên lai hắn cấp yêu như vậy đả thương người, có thể ở phía trước 1 phút nhiệt tình đến đủ để ổi ấm lòng của nàng, lại tại hạ 1 phút nói không thương sẽ không yêu, sạch sẽ gọn gàng thu hồi trả giá cảm tình.

“Tránh ra......” Nàng nức nở nói, một viên tình đau nước mắt tràn ra hốc mắt.

Nàng kiều hãn đẩy ra hắn, cự tuyệt hắn đồng tình cùng ôm.

“Duy Tâm......”

Hắn kiềm trụ nàng gầy yếu bả vai, nhìn chăm chú lệ quang khuôn mặt nhỏ nhắn, lau đi mặt nàng giáp thượng nước mắt, kìm lòng không đậu cúi xuống mặt, hôn trụ nàng quật cường môi.

Nàng hai tay để ở hắn trước ngực, cự kháng hắn hôn môi.

Hắn môi bá đạo hôn trụ nàng, cắn nuốt nàng kể hết kháng nghị cùng hô tức, giống nhau chỉ có dùng trực tiếp nhất, thân nhất nặc hôn mới có thể an ủi lòng của nàng.

Nàng cảm giác được hắn ấm áp lưỡi hoạt nhập của nàng môi nội, nàng càng giãy dụa, hắn hôn liền càng rất hãn, nhiệt tình chà đạp của nàng môi. Ở bọn họ đầu lưỡi chạm nhau khi, giống nhau có một cỗ điện lưu ở hai người trong cơ thể lẻn, dẫn phát rồi một cỗ nóng cháy kích tình.

Hắn dày trong ngực chặt chẽ thiếp phúc ở thân thể của nàng thượng, đôi môi tới tới lui lui xoát quá của nàng môi, nhiệt tình yêu cầu, ôn tập ngày cũ ngọt ngào.

Nàng ở hắn môi lý thường đến thản nhiên yên thảo vị, còn có hắn độc đáo mùi, làm nàng choáng váng huyễn lại không muốn xa rời không thôi, theo giãy dụa đến khuất phục, hai tay ôm lấy hắn cổ, đáp lại khởi hắn hôn.

Hắn hôn lý tạp xoa kích tình, ôn nhu, hối hận, áy náy, tình yêu cùng ấm áp...... Còn có rất nhiều nàng vô lực nhận tin tức.

Này vừa hôn, đánh tan lòng của nàng. Nàng vẫn nghĩ đến chính mình là hận hắn, ở tha hương này vài năm, nàng vẫn không ngừng mà dùng hận ý đến áp lực trong cơ thể tưởng niệm mầm móng, không cho nó mạo nha, không cho nó tằm ăn lên chính mình tâm, cự tuyệt lại đi nghĩ đến hắn.

Cũng chỉ có ở hận hắn thời điểm, mới không còn làm cho tưởng niệm hắn tâm lại lần nữa trở nên yếu đuối; Cũng chỉ có không ngừng mà hận hắn, mới có thể bức bách chính mình học được kiên cường.

Hắn hôn làm thân thể của hắn choáng váng huyễn, lại làm cho lòng của nàng càng lúc càng thanh minh, nguyên lai nàng đối hắn cảm tình, không đơn giản chính là hận, còn cất giấu thật sâu yêu say đắm......

Thật lâu sau, hắn không muốn xa rời không tha rời đi của nàng môi, thâm thúy đôi mắt hàm chứa không thể ức chế cảm tình, rắn chắc song chưởng gắt gao ôm nàng.

Nàng dùng sức giãy dụa ra hắn ôm ấp, không cần nghĩ ngợi giơ lên thủ --

Ba!

“Lần sau ngươi còn dám đối với ta như vậy, được đến sẽ không chính là một cái bàn tay!” Nàng tức giận nói, xoay người cầm lấy để đặt ở trên bàn cặp tài liệu.

Nàng buồn bực hắn thô rất vô lễ, nhưng lại không hiểu được đến của nàng cho phép liền hôn nàng, đồng thời cũng chán ghét chính mình yếu đuối, nhưng lại đáp lại khởi hắn hôn.

“Duy Tâm --” Hắn chế trụ cánh tay của nàng, trở đi của nàng bộ pháp.

“Buông tay!” Nàng bỏ ra tay hắn, mạo hiểm vũ chạy đến mái hiên ngoại, tùy tay nhất chiêu, ngồi vào nhất đài không tắc xi nội.

Cách thủy tinh cửa sổ, nàng xem thấy ở Khai Tề đuổi tới, đứng ở lộ khẩu, mưa to không kiêng nể gì làm ướt đầu hắn phát cùng quần áo.

Tốc độ xe không ngừng mà đi phía trước tiến, từ sau thị kính trung, nàng xem thấy ở Khai Tề thân ảnh càng lúc càng tiểu, cuối cùng chung quy biến mất ở màn mưa trung.

Kia vừa hôn, trêu chọc khởi ngủ đông dưới đáy lòng sâu nhất tầng cảm tình, nàng giống nhau nghe thấy đáy lòng truyền ra một đạo thanh âm --

Đồng Duy Tâm, thừa nhận đi, mấy năm nay ngươi không có quên nhớ Vu Khai Tề đều không phải là bởi vì hắn là Ương Ương ba ba, mà là ngươi còn yêu hắn! Ở hận hắn đồng thời, ngươi đáy lòng cũng lặng lẽ suy nghĩ nhớ kỹ hắn!

Ở Luân Đôn học bài kia vài năm, thân thể của nàng biên đủ người theo đuổi, nhưng nàng chưa từng đã cho gì nam nhân cơ hội, nàng vẫn nghĩ đến chính mình không có năng lực lại người yêu, nguyên lai là bởi vì nàng ở trong lòng lén lút vì Vu Khai Tề để lại vị trí, cho nên cự tuyệt tình yêu tới gần.

Hắn hôn giống như chú ngữ, giải trừ trí nhớ phong ấn.

Nàng không khỏi hồi tưởng khởi hai mươi mốt tuổi năm ấy nghỉ hè chuyện......

Khi đó, nàng một mình trở về Đài Loan vi phụ thân tảo mộ, ở nhờ ở kinh doanh đệ tử ký túc xá a di trong nhà.

Nàng tại kia đống đệ tử nhà trọ lý, gặp mới từ kiến trúc hệ tốt nghiệp Vu Khai Tề, hắn nhiệt tình đảm đương của nàng hướng dẫn du lịch, cưỡi xe máy mang nàng nơi nơi đi mạo hiểm.

Hắn chở nàng đến hố sâu ăn chao; Đi cửu phân ăn dụ viên; Thượng dương minh sơn xem cảnh đêm; Đến đến đông bắc giác bờ biển biên, cùng nhau sóng vai nghe sóng biển thanh; Oa ở “Truyện tranh vương” Thổi lãnh khí, hợp xem cùng bản truyện tranh, chậm rãi tiêu ma thời gian......

Sau đó, nàng yêu thượng này ánh mặt trời sáng sủa đại nam hài, nói chuyện một hồi ngọt ngào lại khoái hoạt ngày mùa hè tình cảm lưu luyến.

Nghỉ hè tiếp cận kết thúc, mẫu thân ở điện thoại kia đầu thúc giục nàng hồi trường học đăng kí khi, nàng phát hiện chính mình mang thai.

Đang lúc không biết làm sao khi, Vu Khai Tề hướng nàng cầu hôn, vì thế nàng làm ra cuộc đời lần đầu tiên phản nghịch hành vi -- cùng Vu Khai Tề bỏ trốn kết hôn!

Ngay lúc đó nàng, nghĩ đến chân ái vô địch, tình yêu có thể vượt qua hết thảy khốn cảnh, dài dòng chờ đợi cùng vô chỉ tẫn cô đơn, đều chính là thử luyện nhất bộ phân, chính là không nghĩ tới, kết cục đúng là như vậy nan kham đả thương người.

Vừa rời hôn kia một năm, nàng vẫn không hiểu chính mình đến tột cùng làm sai cái gì? Vì sao thiệt tình phó thác đổi lấy cũng là một hồi thương tâm?

Chấp nhất giống tại đây đoạn cảm tình lý tìm được đáp án, sau lại chỉ có thể nói phục chính mình, có lẽ hắn chính là đơn thuần không thương nàng......

Cho nên hắn phản bội nàng, vứt bỏ nàng, hoàn toàn không để ý của nàng tình cảnh, muốn nàng hồi Anh quốc đi.

Nhưng mới vừa rồi kia vừa hôn, lại làm nàng thập phần hoang mang, giống nhau tình yêu chưa từng có rời đi quá, bọn họ vẫn là tình yêu cuồng nhiệt khi khát vọng lẫn nhau người kia.

Ngoài của sổ xe chói tai loa thanh đem nàng kéo hồi sự thật, lượng lắc lắc đèn xe thiểm chiếu vào của nàng trên mặt, nàng theo bản năng thân thủ đi sờ, lại đụng đến hé ra mê võng lại đi mãn nước mắt khuôn mặt.

Nàng thế này mới giật mình phát giác, nguyên lai “Đi qua” Vẫn chưa từng có đi, lòng của nàng thủy chung dừng lại ở hai người chuyện xưa lý......

Buổi tối tám giờ, Chu Di Thiến ngồi ở Ương Ương giường bạn, ngưng nhìn hắn hồn nhiên lại vô tội ngủ nhan, tri kỷ thay hắn kéo hảo chăn, đem trên tường tiểu đêm đăng điều ám sau, mang theo cửa phòng rời đi.

Nàng tuyệt hồi phòng khách, lấy ra một đoàn len sợi, hai tay cầm bổng châm, thuần thục bện, khóe miệng choáng váng khai một chút ngọt ngào cười.

Nguyên bản nàng chính là Ương Ương an thân trong ban phụ đạo lão sư, một lần ở thang máy nội xảo ngộ vừa mua sắm về nhà cho thị phụ tử, nói chuyện phiếm sau mới hiểu được nguyên lai bọn họ đều ở tại cùng đống đại lâu, vì thế Vu Khai Tề liền ủy thác nàng tìm cái kiêm chức bảo mẫu, để ở hắn tăng ca trễ về khi có thể chiếu cố Ương Ương.

Lúc ấy Chu Di Thiến một lòng tưởng nhiều toàn điểm tiền, nhất viên xuất ngoại lưu học giấc mộng, liền xung phong nhận việc tiếp được này chức vụ, nhưng trường kỳ ở chung xuống dưới, nàng không chỉ thích thượng hoạt bát đáng yêu Ương Ương, cũng vụng trộm yêu thượng này cao lớn suất khí đơn độc thân ba ba.

Khách --

Trầm trọng cửa sắt bị đẩy ra đến, Vu Khai Tề mang theo cặp tài liệu, kéo mỏi mệt bộ pháp vào nhà.

Buổi chiều hắn cùng Duy Tâm tan rã trong không vui, nàng không để ý hắn đuổi theo, ngồi trên tắc xi rời đi, hắn một mình đi trở về công trường thu hồi thiết kế đồ, trở lại phòng làm việc sau, lại rút một hồi lâu buồn yên mới về nhà.

“Vu đại ca, ngươi đã về rồi!” Chu Di Thiến buông trong tay len sợi, lập tức đón nhận tiền, nhìn thấy hắn ướt đẫm bộ dáng, lập tức lo lắng nói:“Như thế nào gặp mưa? Quên mang ô sao?”

“Ân.” Hắn có lệ đáp nhẹ một tiếng.

“Ta lấy điều khăn mặt cho ngươi lau, miễn cho bị cảm.” Nàng vội vã phải đi tiến trong phòng tắm.

“Di Thiến, không cần phiền toái.” Vu Khai Tề gọi trụ Chu Di Thiến, nâng mâu hỏi:“Ương Ương đâu? Ở đã ngủ chưa?”

“Đại khái là giữa trưa ở an thân ban không có giấc ngủ trưa, cho nên viết xong công khóa không bao lâu liền trên giường đi ngủ.” Chu Di Thiến nhìn bọt nước theo hắn phát sao giọt ở áo sơmi thượng, nhịn không được ôn nhu nói:“Vu đại ca, ta xem ngươi quần áo đều ướt đẫm, muốn hay không đi trước tắm rửa một cái? Bằng không nếu là cảm mạo lây bệnh cấp Ương Ương sẽ không tốt lắm.”

“Ta đây đi trước hướng tắm rửa, nếu ngươi phải đi về, trực tiếp đem cửa sắt xem ra là đến nơi.” Vu Khai Tề liếc Chu Di Thiến liếc mắt một cái.

“Dù sao thời gian còn sớm, không bằng ta giúp ngươi đem buổi tối nấu kim khâu sườn canh nóng một chút, ngươi tắm rửa xong đi ra là có thể ăn bữa tối.” Chu Di Thiến mỉm cười, kính tự đi vào phòng bếp, chịu khó đem ngõa tư lô mở ra, đem trong nồi Thang gia nóng.

Vu Khai Tề liếc nàng bận rộn thân ảnh liếc mắt một cái, mệt mỏi không nói thêm nữa cái gì, trực tiếp đi đến phòng ngủ, xuất ra tắm rửa quần áo, tiến phòng tắm vọt tắm rửa.

20 phút sau, hắn thay sạch sẽ hưu nhàn phục, cũng đem ướt đẫm tóc sấy, đi đến phòng khách, ở bán mở ra thức phòng bếp tiền, thấy Chu Di Thiến chứng động tác thành thạo lao khởi một mâm tử bánh sủi cảo.

“Vu đại ca, ta thay ngươi hạ hai mươi khỏa bánh sủi cảo, hẳn là đủ ngươi ăn đi?” Chu Di Thiến cười dài nói xong, không quên xuất ra bát đũa, thịnh một chén nóng canh đặt lên bàn, săn sóc cử chỉ nghiễm nhiên tựa như cái ôn nhu lại hiền tuệ thê tử.

Nguyên bản Vu Khai Tề chỉ cần nàng phụ trách chọn mua Ương Ương bữa tối, đừng cho hắn ăn nhiều lắm nhiệt độ cao lượng lại không có dinh dưỡng đồ ăn, nhưng căn cứ vào đối hắn yêu say đắm, nàng chủ động thay phụ tử lưỡng thu xếp khởi bữa tối.

“Cám ơn.” Vu Khai Tề đi vào phòng bếp, rửa tay, cầm lấy chiếc đũa, ăn đứng lên.

Nàng cũng đi theo ngồi xuống, có một câu không một câu tán gẫu, đại bộ phận trong lời nói đề đều quay chung quanh ở Ương Ương trên người, thí dụ như hắn học tập trạng huống, trường học hoặc an thân ban cuộc sống linh tinh.

“Ta đem Ương Ương gia đình liên lạc bộ đặt ở bàn học thượng, tối nay ngươi nhớ rõ muốn kí tên nha!” Chu Di Thiến dặn dò nói.

“Hảo.” Vu Khai Tề nói.

“Ta nghe Ương Ương nói...... Mẹ hắn đã trở lại...... Đợi cho Ương Ương nguyệt khảo chấm dứt, các ngươi muốn cùng đi ăn cơm?” Nói chuyện tào lao cả buổi, Chu Di Thiến đem đề tài đưa hắn vợ trước trên người, hỏi phải cẩn thận cẩn thận.

“Ân.” Vu Khai Tề dừng một chút, mới gật đầu.

“Các ngươi nên sẽ không là muốn hợp lại đi?” Chu Di Thiến không yên bất an nói, thủy lượng ánh mắt cất giấu đối với Khai Tề chua sót lại ngọt ngào yêu say đắm.

Đảm nhiệm Ương Ương kiêm chức bảo mẫu nửa năm nhiều tới nay, nàng hiểu được Ương Ương hội cùng Đồng Duy Tâm dùng chat webcam hỗ động, nhưng gần nhất theo Ương Ương trong miệng biết được Đồng Duy Tâm từ Luân Đôn trở về, ba người còn ước hảo cùng nhau dùng cơm, làm cho nàng pha không phải tư vị.

“Nếu hợp lại có dễ dàng như vậy trong lời nói, lúc trước sẽ không hội ly hôn.” Hắn khẽ động khóe miệng, sáp sáp nói.

Theo của nàng hôn lý, hắn có thể cảm giác được nàng còn yêu hắn, nàng đối hắn cũng không giống nàng biểu hiện ra ngoài như vậy thờ ơ.

Là vì dứt bỏ không dưới cũ tình, mới làm cho hai người độc thân đến bây giờ đi?

Nhưng, đến tột cùng nên làm như thế nào mới có thể làm cho hắn lại đi gần lòng của nàng lý đâu?

Lúc trước phải tách ra lý do đã muốn không tồn tại, bọn họ còn có lại một lần nữa yêu nhau cơ hội sao?

Hắn có thể giảo hoạt dùng Ương Ương làm lý do, đem nàng giữ ở bên người sao?

“Kỳ thật ta cảm thấy một đôi vợ chồng hội đi hướng ly hôn một đường, hai người trong lúc đó nhất định tồn tại không thể trừ khử kì gặp hoặc không thể giải quyết khốn cảnh, có đôi khi vì đứa nhỏ mà hợp lại, miễn cưỡng lẫn nhau tái sinh sống ở cùng nhau, đối tiểu hài tử mà nói ngược lại là lần thứ hai thương tổn......” Chu Di Thiến ám chỉ.

“Có lẽ đi.” Vu Khai Tề nghe được không đúng thiết, thuận miệng có lệ.

“Nếu ngươi cùng Ương Ương mẹ thật sự chỗ không đến, vẫn là không cần miễn cưỡng cùng một chỗ có vẻ hảo, bằng không về sau làm cho Ương Ương nhìn đến các ngươi cãi nhau, ngược lại sẽ làm trong lòng hắn sinh ra lớn hơn nữa gánh nặng cùng bóng ma......” Chu Di Thiến nâng mâu xem xét Vu Khai Tề liếc mắt một cái sau, nhịn không được lại nhiều nói vài câu.“...... Căn cứ một ít lưỡng tính chuyên gia nghiên cứu, ly hôn lại hợp lại vợ chồng --”

“Ta cùng Ương Ương mẹ không có nói tới vấn đề này!” Vu Khai Tề tức giận đánh gãy lời của nàng.

“Nha......” Chu Di Thiến xấu hổ đáp nhẹ một tiếng, đứng lên, đi đến lưu để ý đài biên, tẩy trừ tẩy thủy tào lý bát đũa, tạ này che dấu chột dạ biểu tình.

Vu Khai Tề buông bát đũa, đi đến thư phòng, theo ngăn kéo lý lấy ra một cái phong thư túi, đưa cho Chu Di Thiến.

“Di Thiến, đây là tháng này bảo mẫu phí dụng, cám ơn ngươi.” Vu Khai Tề ôn hoà nói.

Hắn hiểu được Chu Di Thiến đối bọn họ phụ tử lưỡng đều tốt lắm, cho nên hắn ở trả thù lao thượng cũng cấp đặc biệt rộng rãi.

“Cái kia...... Hảo......” Chu Di Thiến tiếp nhận phong thư túi, nâng mâu nhìn hắn, một bộ muốn nói lại thôi biểu tình.

“Di Thiến, đêm nay vất vả ngươi.” Vu Khai Tề hạ đạt lệnh đuổi khách, một chút cũng không muốn nghe cái gì lưỡng tính chuyên gia chó má lý luận.

“Kia...... Ngủ ngon.” Chu Di Thiến có điểm hối hận chính mình lắm miệng, chỉ phải thu thập khởi bao bao, không muốn xa rời không tha rời đi.

Tiễn bước Chu Di Thiến sau, Vu Khai Tề chạy đến ban công rút một cây yên giải buồn.

Trong tay yên càng trừu càng đoản, nhưng tâm tình lại càng lúc càng trầm trọng.

Nhìn ngoài cửa sổ bay mưa phùn, Vu Khai Tề nhịn không được lại hồi tưởng khởi Duy Tâm mạo vũ rời đi khi kia quyết tuyệt, tan nát cõi lòng bóng dáng.

Năm đó vì không cho của nàng sinh mệnh lưu có tiếc nuối, hắn tàn nhẫn đưa ra chia tay, làm cho nàng đi truy tầm giấc mộng, đây là đối bọn họ ba người tốt nhất quyết định sao?

Nếu năm đó nàng không có đi, hai người chuyện xưa sẽ có không đồng dạng như vậy kết cục sao?

Vẫn là sẽ làm củi gạo du muối sự thật cuộc sống, một chút một chút gạt bỏ điệu bọn họ tình yêu, chung quy trở thành một đôi vợ chồng bất hoà?

Hắn niệp tức đầu mẩu thuốc lá, tạo nên màn cửa sổ bằng lụa mỏng, đi hướng Ương Ương phòng, khinh thủ khinh cước đẩy ra cửa phòng đi vào, ngồi ở mép giường, cầm lấy trên bàn gia đình liên lạc bộ, lật xem một chút sau, mới ký hạ tên.

“Ba ba......” Ương Ương theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhu nhu yêu khốn ánh mắt, khinh hô.

“Ba ba đánh thức ngươi sao?” Vu Khai Tề đơn giản hiện lên giường, ôm Ương Ương nho nhỏ thân thể.

“Ân.” Ương Ương giống vô vĩ hùng dường như, ngấy ở chỗ Khai Tề trong lòng làm nũng, sau đó nói:“Ba ba, nhà của ta đình liên lạc bộ ngươi kí tên sao?”

“Ký.” Vu Khai Tề sờ sờ con mềm khuôn mặt nhỏ nhắn.

Ương Ương khứu ngửi được một cỗ yên vị, nhịn không được nhíu mày, kháng nghị nói:“Ba ba, ngươi lại trộm hút thuốc!”

“Thực xin lỗi, ba ba chỉ rút một cây.” Vu Khai Tề lập tức xin lỗi.

“Chỉ trừu một cây cũng không được!” Ương Ương quyết khởi cái miệng nhỏ nhắn.

“Ngươi thật sự cùng mẹ mễ ngươi rất giống, đều yêu quản ta hút thuốc chuyện.” Một ít ngọt ngào vụn vặt việc nhỏ nảy lên tâm khảm, làm Vu Khai Tề không cần nghĩ ngợi thốt ra.

Trước kia nàng chỉ cần ngửi được yên vị, tổng yêu nắm lên tay hắn chỉ nghe thấy vừa nghe, như là ở tìm phạm tội chứng cớ, sau đó hồi giống chỉ tiểu mèo hoang bàn, xấu xa cắn tay hắn chỉ, làm như trừng phạt.

“Ba ba, chúng ta muốn đưa cái gì lễ vật cấp mẹ?” Nói tới Đồng Duy Tâm, Ương Ương buồn ngủ hoàn toàn biến mất, hưng phấn mà hỏi.

“Ta xem...... Ngươi sẽ đưa hai trương khảo một trăm phân cuộc thi cuốn cấp mẹ tốt lắm.” Vu Khai Tề nói.

“Hai khoa đều phải một trăm phân? Rất khó ai......” Ương Ương khuôn mặt nhỏ nhắn nhíu lại.

“Bằng không ngươi cảm thấy muốn khảo vài phần đâu?”

“Hai khoa thêm đứng lên một trăm chín mươi phân có thể chứ?” Ương Ương bắt đầu cò kè mặc cả.

“Giống như thấp một chút nha!” Hắn trêu ghẹo nói.

“Ta đây lại thêm đưa một cái tam quốc chí cương đạn mô hình cấp mẹ!” Ương Ương tưởng đem chính mình yêu nhất món đồ chơi mô hình cùng mẹ chia xẻ.

“Ngươi cảm thấy mẹ sẽ thích cương đạn mô hình sao?” Hắn bật cười nói.

“Hẳn là hội đi!” Ương Ương vẻ mặt còn thật sự bộ dáng.

Vu Khai Tề cười ôm Ương Ương, cao lớn thân hình cơ hồ nhồi hé ra nho nhỏ nhi đồng giường.

Này một đêm, một lớn một nhỏ hai người thủy chung đem đề tài quay chung quanh ở Đồng Duy Tâm trên người, lòng tràn đầy chờ mong của nàng xuất hiện tài cán vì này tịch mịch gia nhiều rót vào một ít khoái hoạt sức sống......

Chương 3:

Thứ Sáu giữa trưa, Ương Ương thượng hoàn cuối cùng nhất đường khóa, Vu mẹ đến trường học tiếp hắn tan học, hai người cùng nhau đắp tắc xi đến bệnh viện tìm Vu Khai Huỳnh.

Tổ tôn lưỡng ngồi ở bệnh viện đại sảnh sườn biên một nhà mĩ thức quán cà phê, riêng chọn lựa một cái dựa vào cửa sổ vị trí, có thể nhìn thấy ngoài cửa sổ trung đình hoa viên cảnh trí, nhất đại phiến lục sắc thảm cỏ thượng, bay tới mấy chỉ tiểu chim sẻ mổ, màu vàng dương quang chiếu xạ ở ba quang lân lân, có màu trắng Cupid bể phun nước thượng.

Bốn người tòa phóng trên bàn xiêm áo một mâm salad, khoai điều, sandwich, hamburger, gà chiên, còn có một ly bỏ thêm khối băng Côca cùng băng trà sữa.

Ương Ương thuần thục cầm lấy dĩa ăn, xoa một cây dính đầy sốt cà chua khoai điều đưa vào trong miệng, ăn bất diệc nhạc hồ.

“Không cần quang ăn khoai điều, cũng muốn chịu chút salad.” Vu mẹ đỉnh một đầu tước bạc gọn gàng tóc ngắn, hiền lành trên mặt đội một bộ lão thị kính, chính nại tính tình dặn dò bảo bối tôn tử dùng cơm.

“Được rồi!” Ương Ương tâm không cam lòng, tình không muốn xoa một khối phiên gia bỏ vào miệng lý.

Hai người ở dùng cơm đồng thời, rất nặng thủy tinh môn bị nhân đẩy ra đến, môn phi thượng lộ vẻ một chuỗi đồng chế Phong Linh lập tức phát ra dễ nghe thanh âm.

Một vị diện mạo lượng lệ, thân hình tiêm lệ nữ tử, mặc quần áo màu trắng bác sĩ bào đi vào nhà ăn nội, trên chân giày cao gót thải quá màu đen từ chuyên, phát ra một trận thanh thúy thanh âm, khiến cho khác khách hàng chú mục.

“Chim nhỏ bác --” Ương Ương mắt sắc phát hiện Vu Khai Huỳnh, vui vẻ hô to.

“Vu bác sĩ, ngọ an.” Ngồi ở đi ra giữ thực tập các bác sĩ vừa thấy đến Vu Khai Huỳnh, lập tức đứng dậy vấn an.

“Ngọ an.” Vu Khai Huỳnh vuốt cằm, xem như chào hỏi qua, tiếp theo bước nhanh đi đến Ương Ương bên người, kiều trừng mắt nhìn tiểu cháu liếc mắt một cái, chỉ kém không thưởng cho hắn hai nhớ bạo lật, run sợ thanh nói:“Xú tiểu tử! Nếu ngươi dám lại bảo ta chim nhỏ bác, ta liền đem ngươi biến thành gấu mèo, trực tiếp đưa đến mộc hàng rào vườn bách thú triển lãm!”

“Nếu ngươi dám đem ta biến thành gấu mèo, ta liền đánh nhất nhất tam gia bạo đường tàu riêng trách cứ ngươi!” Ương Ương thông minh cãi lại.

“Xú tiểu tử, còn dám tranh luận!” Vu Khai Huỳnh thở phì phì rớt ra ghế dựa nhập tòa.

“Công tác của ngươi vốn chính là giúp bệnh nhân kiểm tra ‘Chim nhỏ’, gọi ngươi chim nhỏ bác có cái gì không đúng?” Ương Ương vô tội kháng nghị.

“Ngươi --” Vu Khai Huỳnh oán hận trạc Ương Ương lại nhuyễn lại nộn hai má.

Tốt xấu nàng cũng là cả nước khoa tiết niệu chuyên khoa chân tuyển đứng đầu bảng, lại vinh lấy được liên đại bệnh viện khoa tiết niệu tốt nhất bác sĩ thưởng, không nghĩ tới ở tiểu cháu trong miệng lại thành “Chim nhỏ bác”, khí thế đương trường yếu đi vài phân.

“Tốt lắm, đều ba mươi tuổi đại nhân, còn cùng một cái bảy tuổi tiểu hài tử cãi nhau, quăng không mất mặt a?” Vu mẹ xem bất quá đi, khinh huấn vài câu.

“Xấu hổ xấu hổ mặt!” Ương Ương lập tức giả trang cái đáng yêu mặt quỷ.

“Ương Ương, chúng ta tới nơi này là muốn cùng bác khai gia đình hội nghị, không phải đến thảo luận của nàng công tác, không cần vẫn nháo ngươi bác.” Vu mẹ ngăn lại tôn tử bướng bỉnh cử chỉ.

“Gia đình hội nghị?” Ương Ương chớp một đôi lại viên lại lượng ánh mắt, dương cao âm lượng nói:“Mới chúng ta ba người, khai cái gì gia đình hội nghị? Gia gia đâu? Đại bá phụ đâu? Ba ba đâu? Bọn họ cũng không tham gia sao?”

“Đây là một hồi bí mật gia đình hội nghị, chúng ta họp nội dung không thể nói cho những người khác.” Vu Khai Huỳnh tiếp nhận Vu mẹ truyền đạt salad, tao nhã ăn đứng lên.

“Nha.” Ương Ương cái hiểu cái không địa điểm gật đầu.

“Ương Ương, ngày mai ngươi cùng ba ba cùng với mẹ cùng nhau ăn cơm đi?” Vu mẹ yêu thương sờ sờ tôn tử tóc. Nàng theo Vu Khai Tề trong miệng biết được Đồng Duy Tâm đã muốn theo Anh quốc trở về, ba người ước hảo muốn cùng nhau liên hoan.

“Đúng vậy!” Ương Ương cười meo meo nói:“Ta muốn đem của ta tam quốc cương đạn mô hình đưa Vu mẹ làm lễ vật!”

“Ta nghĩ mẹ mễ ngươi hẳn là sẽ không thích cái loại này lễ vật mới đúng.” Vu Khai Huỳnh ngay thẳng nói, quả thực là vào đầu hắt Ương Ương một chậu nước lạnh.

Vu mẹ trừng mắt nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, muốn nàng câm miệng, không cần lại nháo Ương Ương.

Vu Khai Huỳnh bĩu môi, đơn giản cầm lấy một cái sandwich đưa vào trong miệng, nắm chắc hữu hạn nghỉ ngơi thời gian dùng cơm có vẻ thực tế.

“Ương Ương, ngày mai ngươi có hạng nhất trọng đại nhiệm vụ nha!” Vu mẹ sủng nịch sờ sờ tôn tử đầu.

“Nhiệm vụ?” Ương Ương nghi hoặc nháy viên lượng mắt to.

“Đối.” Vu mẹ gật gật đầu nói:“Ngươi phải giúp trợ ba ngươi cùng mẹ hợp lại.”

Năm đó bọn họ hai người đều quá mức tuổi trẻ, tình yêu tới quá sớm, lẫn nhau tâm trí không đủ thành thục, kinh tế cũng không ổn định, phải được doanh một đoạn hôn nhân vốn sẽ không rất dễ dàng, huống chi còn muốn chiếu cố một cái tiểu bảo bảo.

Này vài năm, con bên người tuy rằng đủ độc thân nữ tính kì hảo, như là an thân ban Chu Di Thiến chính là cái không sai chọn người, không ngại hắn ly hôn lại mang con trai, trọng điểm là đối Ương Ương phi thường tốt.

Đáng tiếc con tê liệt, đối người ta tiểu thư quý loại tình cảm thờ ơ, một bộ nhược thủy ba ngàn, chỉ thủ nhất biều ẩm thái độ. Nay kia “Nhất biều ẩm” Xa theo Anh quốc đã trở lại, nàng này làm mẹ nó đương nhiên chạy nhanh thành lập “Tái hôn hậu bị tiếp tế tiếp viện đội”, thiện dùng tài nguyên, cung cấp con hiệp trợ.

“Cái gì là hợp lại?” Ương Ương chớp một đôi tò mò mắt to.

“Hợp lại chính là một đôi ly hôn vợ chồng, lại lần nữa cùng một chỗ.” Vu mẹ giải thích nói.

“Nói đơn giản, ngươi phải lần này nhiệm vụ lý sắm vai Cupid, làm cho bọn họ hợp lại.” Vu Khai Huỳnh tiếp lời.

“Ai là Cupid? Hắn rất lợi hại sao?” Ương Ương nghe được không hiểu ra sao.

Hắn biết tam quốc chí cương đạn lý có Chư Cát Lượng, Tào Tháo, tôn quyền, Lưu Bị, tôn thượng hương đợi chút nhân, nhưng chưa từng nghe qua Cupid này hào nhân vật nha!

“Cupid chính là ái thần a!” Vu mẹ nói.

“Ái thần?” Ương Ương lại nghi hoặc đề cao âm lượng.

Vu Khai Huỳnh xem bất quá đi, chỉ vào ngoài cửa sổ bể phun nước chỗ màu trắng Cupid nói:“Ương Ương, ngươi xem đến hoa viên lý cái kia bể phun nước không? Mặt trên cái kia phun thủy, trên lưng có một đôi cánh tiểu nam sinh chính là Cupid, nó chính là ái thần.”

Ương Ương theo Vu Khai Huỳnh ngón tay phương hướng vọng đi qua, nhìn thấy một tòa màu trắng hình tròn bể phun nước, tiểu nam hài pho tượng toàn thân trơn, trên lưng lưng một đôi cánh, cầm trong tay một bộ cung tiễn, hơn nữa “Chim nhỏ” địa phương còn vẫn không ngừng mà hư hư, phun ra cột nước đến.

“Ngươi...... Các ngươi muốn ta ở mẹ trước mặt ‘Sắm vai’ ái thần Cupid?!” Ương Ương sanh mắt to, mở lớn miệng.

Hắn hoảng sợ vạn phần biểu tình, cùng mạnh khắc dưới ngòi bút danh họa “Hò hét” Lý nhân vật chính không có sai biệt.

“Đối.” Vu Khai Huỳnh gật gật đầu, ăn xong cuối cùng một khối sandwich, lại uống lên mấy khẩu băng trà sữa.

“Ta không cần!” Ương Ương tức giận quyết miệng, hai tay hoàn ngực, phiết quá mặt đi.

“Vì sao không cần?” Vu Khai Huỳnh hí mắt trừng hắn.

“...... Bác, ngươi là không phải ở bệnh viện xem hơn nhiều lắm bệnh nhân ‘Chim nhỏ’, trở nên có một chút là lạ? Mẹ ta mễ hẳn là sẽ không muốn xem ta biến thành một cái tùy chỗ tiểu tiện ‘Đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch hiệp’!” Ương Ương nghiêm túc nói.

Thật vất vả có thể nhìn thấy mẹ, hắn mới không cần như vậy mất mặt quang tiểu thí thí, làm cái “Đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch hiệp”, nếu sẽ đem mẹ dọa chạy làm sao bây giờ?

“A......” Vu mẹ nghe vậy, cười đến thắt lưng đều nhanh thẳng không đứng dậy.

“Mẹ, ta đã nói này nha không dài tề tên không đáng tin, ngươi còn phái cái gì hợp lại nhiệm vụ cho hắn thôi!” Vu Khai Huỳnh tức giận đến mau giơ chân.

“Ta lại chưa nói sai, rõ ràng là ngươi muốn ta sắm vai ái thần Cupid, hơn nữa Cupid vốn chính là không có mặc quần áo đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch hiệp thôi!” Ương Ương vô tội biết miệng.

“Ương Ương, ngươi bác ý tứ là nói, Cupid là tình yêu tượng trưng, chỉ cần bị trong tay hắn tên bắn trúng nam sinh cùng nữ sinh, sẽ yêu nhau.” Vu mẹ kiên nhẫn giải thích nói:“Cho nên bà nội hy vọng ngươi cũng giống Cupid giống nhau, có thể cho ngươi ba ba cùng mẹ lại một lần nữa yêu nhau.”

“Nếu ba ngươi cùng mẹ hợp lại trong lời nói, ngươi sẽ không dùng làm mồ côi cha gia đình tiểu hài tử, có thể vĩnh viễn cùng ba ba cùng mẹ sinh hoạt tại cùng nhau nha!” Vu Khai Huỳnh tiếp lời nói.

“Nha.” Ương Ương gật gật đầu, nghe qua nhiệm vụ này quá trọng yếu.

“Cho nên ngươi muốn cố gắng chế tạo cơ hội làm cho bọn họ hai người ở chung, có nghe hay không?” Vu Khai Huỳnh dặn dò nói.

“Được rồi!” Ương Ương cái hiểu cái không địa điểm gật đầu.

Nếu trên thế giới thật sự có Cupid thì tốt rồi, hắn chỉ cần hướng Cupid mượn một chút cung tiễn, bắn về phía ba ba cùng mẹ tâm, bọn họ là có thể cùng một chỗ, hắn cũng không tất lại làm đáng thương đơn độc thân tiểu hài tử.

Ai, vì sao đại nhân thế giới như vậy phức tạp đâu?

Vì lần này Á Châu thị trường khai phá án, Đồng Duy Tâm cơ hồ lấy công ty vì gia, ngay cả cuối tuần ngày nghỉ cũng đãi ở văn phòng viết kế hoạch án, còn phải phối hợp Luân Đôn thời gian, cùng tổng công ty vài vị cao giai chủ quản mở thiết bị nghe nhìn hội nghị.

Thứ Bảy, nàng thỉnh Lương thư ký đem này vài lần hội nghị ghi lại chế thành điện tử đương, thẩm tra sau truyền quay lại Luân Đôn tổng công ty, lại cùng vài cái chủ quản mở thị điều báo cáo kiểm điểm hội nghị, thẳng đến buổi chiều ngũ điểm nhiều, nàng mới hồi khách sạn rửa mặt chải đầu một phen, thay quần áo thước màu trắng chuế lá sen biên âu phục, đem một đầu quá kiên vi quyền tóc dài thả xuống dưới, thanh lệ ngũ quan thượng hóa điểm đồ trang sức trang nhã.

Nguyên bản, nàng tưởng ước Ương Ương đến bên ngoài nhà ăn ăn cơm, nhưng tiểu tử kia cố ý muốn dẫn nàng đi thăm hắn cùng ba ba gia, cho nên liên hoan địa điểm liền đính ở chỗ Khai Tề nhà trọ.

Nàng ngồi trên tắc xi, chiếu Vu Khai Tề cấp địa chỉ, đi vào học khu phụ cận nhất đống nhà trọ đại lâu.

Thanh toán xe tư sau, nàng đứng ở ven đường nhìn đối phố nhất đống hoa hạ nhà trọ. Lầu 5 ban công lượng nhất trản hoàng màu cam đăng, cửa sổ thượng bãi thả các loại bồn hoa.

Nàng ngực căng thẳng, nội tâm dâng lên một cỗ xa lạ lại thương cảm tình hoài, nhịn không được hồi tưởng khởi đi qua nhiều điểm giọt giọt.

Lúc ấy, nàng cùng Vu Khai Tề còn không có ly hôn, hai người ở tại nước ngọt nhất đống lão công ngụ lý, nhất khai cửa sổ có thể thấy uốn lượn xanh thẳm nước ngọt hà, bọn họ thường thường nằm bên cửa sổ ngây ngốc biện hộ cho nói, phát ra không thực tế mộng tưởng hão huyền, đâu có có một ngày muốn ở tại có công viên, có đại ban công trong phòng.

Nay, kia đối thiên chân lại lãng mạn tiểu tình lữ chạy đi đâu?

Này si ngốc lại chấp nhất lời thề lại thực hiện bao nhiêu?

Nàng cùng Vu Khai Tề theo mến nhau đến xa lạ, nếu không phải có Ương Ương tồn tại, nàng thật sự hội cảm thấy hai người tình yêu chính là một hồi đau lòng ảo giác.

Nàng kinh ngạc đứng ở bên đường trong chốc lát sau mới lấy lại tinh thần, hướng đại lâu đi đến, ở quản lý thất phóng khách bộ thượng ký hạ tên, đáp thang máy lên lầu.

“Làm” Một tiếng, kính môn hoạt khai, nàng bước ra thang máy, đi vào lầu 5 chi b.

Nàng hít sâu vài lần, cố gắng không cho hỗn loạn suy nghĩ ảnh hưởng tâm tình, cách vài giây mới giơ lên thủ, ấn hạ chuông điện.

Cách rất nặng môn phi, nàng mơ hồ nghe thấy một trận tất tốt tiếng bước chân, tiếp theo cửa sắt bị rớt ra, một cái mặc màu trắng polo sam, quần bò tiểu nam hài sợ hãi đứng ở cửa.

Ương Ương nháy một đôi viên lượng mắt to, cảm giác có điểm bất khả tư nghị, bình thường chỉ biết xuất hiện ở máy tính màn ảnh lý “Mẹ”, hiện tại cư nhiên đứng ở hắn trước mặt.

“Ương Ương......” Duy Tâm phối hợp Ương Ương thân cao, ngồi xuống dưới, nhẹ nhàng mà kêu hắn.

“Mẹ......” Ương Ương hưng phấn mà xông lên tiền, ôm Duy Tâm cổ nói:“Thật là mẹ ~~ nha ~~ mẹ rốt cục trở về xem ta!”

Nghe vậy, lòng của nàng bỗng dưng thu nhanh, hốc mắt hồng hồng, cố nén suy nghĩ khóc xúc động.

Duy Tâm chưa bao giờ nghĩ tới, sau khi rời khỏi gặp lại thế nhưng hội như vậy khó khăn, vài thứ nàng đều muốn thừa dịp trường học nghỉ an bài thời gian trở về, nhưng hộ chiếu bị mẫu thân chế trụ, lại lấy được Lê thúc công ty thực tập, căn bản không còn cách nào khác thành hàng.

Mẫu thân đối nàng kết hôn một chuyện pha không thể lượng giải, căn bản không hy vọng nàng cùng Đài Loan bên này có điều liên hệ, liền ngay cả mỗi tuần lễ cùng Ương Ương dùng chat webcam hỗ động, nàng cũng là tư dưới lặng lẽ tiến hành, lúc này nếu không Lê Thiên Ân bị thương, nàng còn không có biện pháp trở về.

“Mẹ, Ương Ương rất nhớ ngươi nha!” Ương Ương chôn ở Duy Tâm gáy oa, dùng mềm đồng âm làm nũng.

“Ta cũng rất nhớ ngươi......” Duy Tâm hôn thân Ương Ương hai má, từ đầu đến chân đánh giá hắn một phen.

Duy Tâm nhịn không được hồi tưởng khởi, năm đó nàng đi thời điểm, Ương Ương mới một tuổi nhiều, mới học hội đi đường không bao lâu, ngay cả “Mẹ” Hai chữ phát âm đều còn không tiêu chuẩn, nay đều thượng tiểu học, quả thực giống cái tiểu đại nhân.

“Mẹ, ta mang ngươi đi thăm của ta cùng ba ba gia!” Ương Ương nắm Duy Tâm thủ đi vào phòng trong, còn theo tủ giầy lý xuất ra một đôi bên trong dép lê làm cho nàng thay.

“Cám ơn Ương Ương.” Ngưng nhìn Ương Ương săn sóc cử chỉ, làm nàng tâm oa ấm áp.

Ương Ương hướng Duy Tâm ngọt ngào cười, nắm tay nàng đi vào phòng khách, hướng tới bán mở ra thức phòng bếp phương hướng hô lớn:“Ba ba, mẹ đến đây, nhanh chút đi ra ~~”

Vu Khai Tề đem ngõa tư lô hỏa điều tiểu, theo phòng bếp đi ra, ánh mắt chống lại Đồng Duy Tâm, hai người kinh ngạc lẫn nhau đối phương, không hẹn mà cùng ức khởi ngày đó hôn.

Hắn thúy lượng ánh mắt một cái chớp mắt cũng không thuấn dừng ở nàng. Bất đồng cho tiền vài lần đang làm việc trường hợp gặp mặt khi tổng mặc nghiêm túc sáo trang, đêm nay nàng mặc quần áo thước màu trắng âu phục, lộ ra đường cong duyên dáng kiên tuyến, tao nhã khêu gợi bộ dáng làm hắn tim đập nhanh.

“Hi!” Hắn đẹp mặt bạc môi vi câu.

Nàng cảm giác được hắn tầm mắt mang theo một cỗ nhiệt độ, giáo lòng của nàng khiêu lậu vỗ, không thể động đậy, giật mình lăng vài giây chung sau, mới lấy lại tinh thần nói một tiếng.“Hi!”

“Hi ~~” Ương Ương nắm Duy Tâm thủ, giáp ở hai cái đại nhân trong lúc đó, cũng cười khẽ bắt chước hai người ngữ khí nói:“Hi ~~ cùng ba ba nói hi ~~ cũng cùng mẹ nói hi ~~”

“Tiểu tử kia là ở hồ nháo cái gì.” Vu Khai Tề nhu nhu Ương Ương đầu, khẽ cười nói.

“Ta dẫn theo lễ vật muốn tặng cho Ương Ương.” Duy Tâm cố ý đừng mở mắt, dời đi lực chú ý, không cho hắn nhất cử nhất động tiếp tục quấy nhiễu nàng.

“Cái gì lễ vật?” Ương Ương hưng phấn mà nhìn Duy Tâm trong tay giấy túi.

Nàng ngồi xổm xuống thân, đem giấy túi đưa cho Ương Ương.

“Oa ~~ là cương đạn mô hình! Này nhất khoản siêu đắt tiền, ba ba cũng không chuẩn ta mua nha!” Ương Ương theo giấy túi lý lấy ra nhất hộp cương đạn mô hình, hưng phấn mà kêu to.

Duy Tâm nghe được lòng chua xót toan, này vài năm nàng không ở Ương Ương bên người, không thể thiện tẫn một cái làm mẹ trách nhiệm, chỉ có thể tận lực ở vật chất thượng thỏa mãn Ương Ương yêu cầu, tạ này nhồi tình thương của mẹ không thiếu.

Nàng biết như vậy không tốt, thực dễ dàng dưỡng thành tiểu hài tử ta cần ta cứ lấy cá tính, nhưng nàng không có cái khác lựa chọn.

“Ta chỉ hy vọng Ương Ương có thể lái được tâm một chút......” Nàng nâng mâu chống lại Vu Khai Tề khuôn mặt tuấn tú, thử tưởng giải thích chính mình tâm tính.

“Có thể nhìn thấy mẹ cũng rất vui vẻ a, không có cương đạn cũng sẽ thực vui vẻ!” Ương Ương lập tức nói ngọt tiếp lời.

“Ta hiểu được --” Phòng bếp ngõa tư lô truyền đến một trận thủy cút ngay còi hơi thanh, gián đoạn Vu Khai Tề trong lời nói, hắn quay đầu nhìn lưu để ý đài liếc mắt một cái, lại phiêu Duy Tâm liếc mắt một cái, nói:“Ngươi trước bồi Ương Ương tọa một chút, đại khái 15 phút sau là có thể ăn cơm.”

Vì một lần nữa thắng hồi của nàng cảm tình, tiên thiếu xuống bếp Vu Khai Tề riêng hướng mẫu thân muốn vài đạo vốn riêng đồ ăn sách dạy nấu ăn, sáng sớm liền mang theo Ương Ương đến chợ kiêng ăn tài, tưởng thiêu vài đạo đồ ăn cấp nàng ăn.

“Ân.” Duy Tâm gật gật đầu.

Nàng xem hắn cao lớn thân ảnh ở lưu để ý trước đài bận rộn, trong chốc lát vội vàng đem ngõa tư lô hỏa điều tiểu, trong chốc lát lại vội vàng rửa rau, thiết thái, gia vị, không khí lý tràn ngập một cỗ đồ ăn hầm đôn hương vị, thản nhiên hương khí mạn tiến của nàng chóp mũi.

Đối với như vậy Vu Khai Tề, nàng không có cách nào đối hắn tức giận, giống nhau đi qua tranh chấp cùng phẫn hận hoàn toàn không trọng yếu.

“Mẹ, ta trước mang ngươi đi đi thăm nhà của chúng ta!”

Ương Ương kéo kéo nàng thủ, gián đoạn của nàng suy nghĩ.

“Hảo.” Nàng hướng Ương Ương ôn nhu cười.

“Mẹ, ta trước mang ngươi nhìn ban công, hôm nay ta cùng ba ba đi dạo chợ hoa, mua thiệt nhiều bồn hoa, ba ba nói chúng ta muốn đem trong nhà bố trí thành mẹ thích bộ dáng.” Ương Ương nắm tay nàng đi vào ban công, cửa sổ thượng thả vài bồn bồn hoa, còn có vài cọng mở ra một đóa đóa phấn màu trắng hoa nhỏ.

Đối mặt Vu Khai Tề cố ý lấy lòng cử chỉ, lòng của nàng lý nổi lên một trận ôn nhu tác động. Tuy rằng chính là một ít vụn vặt tiểu chi tiết, nhưng hắn coi như chưa từng quên đi quá hai người cùng sở hữu giấc mộng.

“Mẹ, này tặng cho ngươi.” Ương Ương cầm lấy một chậu tiểu bồn hoa đưa cho nàng, chờ mong truy vấn nói:“Thích không?”

“Cám ơn Ương Ương, đây là ta thu quá tuyệt nhất lễ vật, ta sẽ bắt nó xảy ra văn phòng trên bàn.” Nàng ngồi xổm xuống thân mình, tiếp nhận tiểu bồn hoa, trên mặt dương nhợt nhạt tươi cười.

“Ba ba nói đúng vậy, đưa tiểu bồn hoa so với đưa mẹ cương đạn mô hình hảo!” Ương Ương cười hì hì nói, tiếp theo lại vui vẻ lôi kéo Duy Tâm đi thăm phòng khách, thư phòng cùng hắn phòng.

Duy Tâm đi theo Ương Ương phía sau, tùy ý ở trong phòng đi dạo lên, dựa vào nữ tính trời sinh trực giác, nàng nhịn không được quan sát đến trong phòng có phải hay không có khác nữ nhân lưu lại một ít dấu vết để lại.

Phòng trong không gian so với nàng tưởng tượng trung lớn hơn rất nhiều, trừ bỏ phòng khách, chủ phòng ngủ, khách phòng, nhi đồng phòng ở ngoài, còn có một gian thư phòng, giá sách thượng bãi thả các loại kiến trúc loại cùng thiết kế có liên quan thư, tối phía dưới cơ sở tắc phóng đầy đồng thư cùng nhi đồng hội bản, có chút hội bản vẫn là chính mình theo Luân Đôn kí vội tới Ương Ương.

Thư phòng bên kia thả hé ra thật dài máy tính bàn, màn ảnh giữ cái một cái nho nhỏ chụp ảnh màn ảnh, nàng nhận ra đây là hai người thường dùng chat webcam liên lạc địa phương.

Theo rất nhiều tiểu chi tiết có thể nhìn ra được Vu Khai Tề đối này gia dụng tâm, ngay cả gia cụ đều riêng phối hợp Ương Ương thân cao, tuyển dụng lên xuống thức trưởng thành cái bàn, cầu thang thức tiểu cái ghế phương tiện hắn lấy thủ cái thượng bộ sách.

Chỉnh gian phòng ở đi đơn giản, tự nhiên thiết kế phong cách, không có bao nhiêu dư trang hoàng, thoạt nhìn thực thoải mái, nhưng cấp nàng một loại thực tịch mịch, rất lạnh thanh cảm giác, thiếu một loại gia ấm áp cùng ngọt ngào.

“Mẹ, chúng ta chỉ còn lại có ba ba phòng còn không có đi thăm, ngươi muốn xem sao?” Ương Ương ngửa đầu, thiên chân nhìn nàng.

“Không cần.” Nàng dật ra một chút cười khổ.

Hai người đều không có hôn nhân quan hệ, nàng còn đi đi thăm Vu Khai Tề phòng, chẳng phải là rất kỳ quái sao? Huống chi, nàng hôm nay tới nơi này mục đích, là vì Ương Ương giám hộ quyền.

Nàng ngồi ở xoay tròn ghế, ôm Ương Ương, để sát vào hắn mềm nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, thử nói:“Ương Ương, có nghĩ là cùng mẹ ở cùng một chỗ đâu?”

“Đương nhiên tưởng a!” Ương Ương toàn quá thân, dùng sức địa điểm gật đầu nói:“Ta có hai cái giấc mộng, cái thứ nhất giấc mộng chính là hy vọng trở thành một gã cầu thủ, sau đó đi đá thế giới chén.”

“Kia cái thứ hai giấc mộng đâu?” Duy Tâm hỏi.

“Chính là cùng mẹ sinh hoạt tại cùng nhau a!” Ương Ương làm nũng ôm nàng.

“Kia...... Ngươi hội tưởng cùng mẹ đi Anh quốc sao?”

“Đi Anh quốc?” Ương Ương hưng phấn mà sanh mắt to, chợt lại truy vấn nói:“Kia ba ba có đi hay không?”

Duy Tâm xấu hổ lắc đầu.

“Bà nội có đi hay không?” Ương Ương lại hỏi.

Duy Tâm lại lắc đầu.

“Bác có đi hay không?”

“Ương Ương, nếu chỉ có ngươi cùng mẹ sẽ đi đâu?” Duy Tâm sờ sờ đầu hắn.

“Nhưng là ta cũng không phải thực hội giảng tiếng Anh, hơn nữa ta sẽ tưởng niệm ba ba, cũng sẽ tưởng bà nội, gia gia, bác còn có đại bá phụ......” Ương Ương càng nói càng nhỏ giọng, ánh mắt lộ ra uể oải thần sắc.

“Mẹ đã biết.” Nàng đau tích nhu nhu Ương Ương tóc ngắn, sắc mặt ảm xuống dưới.

Bỗng nhiên trong lúc đó, nàng cảm thấy chính mình quá tàn nhẫn, Ương Ương còn nhỏ như vậy, sẽ hắn lựa chọn cùng ba ba vẫn là mẹ sinh hoạt tại cùng nhau, thật sự rất khó xử hắn.

Huống chi, đây là nàng cùng Vu Khai Tề ích kỷ quyết định, như thế nào nhẫn tâm làm cho một cái bảy tuổi tiểu hài tử thừa nhận này hết thảy quả đắng.

“Mẹ, ngươi cũng không thể được đưa đến nhà chúng ta trụ? Nếu ngươi không nghĩ cùng ba ba cùng một chỗ, kia có thể ngủ của ta phòng, của ta giường rất lớn, chúng ta có thể ngủ ở cùng nhau, ta có thể mỗi ngày buổi tối đều kể chuyện xưa cho ngươi nghe nha!” Ương Ương thiên chân đề nghị.

“Mẹ lo lắng một chút hạ.” Nàng hôn thân Ương Ương hai má.

“Không thể lo lắng lâu lắm nha!” Ương Ương cười mở ra, lộ ra chiêu bài đại môn nha.

Duy Tâm chua sót địa điểm gật đầu.

Ăn bữa tối thời điểm, Ương Ương cảm xúc vẫn đều thực hưng phấn, giống cái tiểu đại nhân dường như, không ngừng thay Duy Tâm hiệp đồ ăn.

Vu Khai Tề làm vài nói Duy Tâm trước kia thích ăn đồ ăn, bao gồm đông pha thịt, không thêm cà rốt già 喱喱 thịt gà, chanh ngư đợi chút. Không nghĩ tới, hắn cư nhiên còn nhớ rõ nàng chán ghét cà rốt loại này vụn vặt tiểu chi tiết.

Mới ăn cơm chiều không bao lâu, Ương Ương đã mệt liên tiếp ngáp, nàng bất chấp làm nhăn trên người âu phục, cùng Ương Ương nằm ở nho nhỏ đơn độc nhân trên giường, dỗ hắn ngủ.

Nàng theo giá sách thượng trừu khởi một quyển [ tiểu vương tử ], phóng nhu âm lượng, nhẹ nhàng mà nói:“...... Hồ ly đối tiểu vương tử nói:‘Ngươi lại đi nhìn xem này hoa hồng, ngươi đem biết của ngươi hoa hồng là trên thế giới duy nhất, ngươi rồi trở về hướng ta nói lời từ biệt, ta đem nói cho ngươi một bí mật, làm sắp chia tay lời khen tặng.’ vì thế tiểu vương tử chạy tới xem này hoa hồng......”

Duy Tâm nằm nằm ở Ương Ương bên người, phiên bắt tay vào làm trung hội bản, lại tiếp tục thì thầm:“...... Hồ ly lại đối tiểu vương tử nói:‘Chỉ có dụng tâm linh, một nhân tài có thể nhìn xem rất rõ ràng. Chân chính gì đó không phải dùng ánh mắt có thể nhìn đến...... Người bình thường quên này chân lý, nhưng ngươi không nên bắt nó quên mất...... Ngươi đối với ngươi hoa hồng là có trách nhiệm.’......”

Nghe thấy bên tai truyền đến một trận tinh tế tiếng ngáy, nàng liếc Ương Ương đáng yêu ngủ mặt liếc mắt một cái sau, nhẹ nhàng mà khép lại trong tay kia bản [ tiểu vương tử ], nhưng đáy lòng lại nhịn không được quanh quẩn câu nói kia --

Ngươi đối với ngươi hoa hồng là có trách nhiệm......

Ương Ương đối nàng mà nói, chính là nàng độc nhất vô nhị hoa hồng, nàng có nghĩa vụ chiếu cố hắn, có trách nhiệm làm cho hắn hạnh phúc, nhưng nàng nhưng không có làm được.

Nàng hôn môi Ương Ương ngủ say khuôn mặt, giúp hắn cái hảo bị thảm, khinh thủ khinh cước bò xuống giường, đem đầu giường tiểu đêm đăng điều ám, dấu thượng cửa phòng rời đi.

Vừa đi ra Ương Ương phòng, nàng lập tức đụng tới ỷ ở hành lang giữ Vu Khai Tề.

Cả đêm, hắn liền như vậy yên lặng thưởng thức nàng cùng con thân nặc hỗ động, nhìn nàng nằm ở trên giường niệm chuyện xưa thư bộ dáng, nghiễm nhiên chính là một cái hoàn mỹ mẹ.

Mặc kệ trung gian trải qua quá nhiều thiếu chỗ trống cùng hiểu lầm, bọn họ là người một nhà, tổng yếu cùng một chỗ.

Lúc trước phải làm cho nàng rời đi nguyên nhân đã muốn không tồn tại, hắn cũng từng bước một thực hiện hai người cùng sở hữu giấc mộng, không còn có gì lý do có thể ngăn cản hắn lại đi yêu nàng.

“Ương Ương đã ngủ chưa?” Hắn dùng một loại tràn ngập cảm tình ánh mắt thật sâu chăm chú nhìn nàng.

“Ân.” Nàng cúi hạ mâu, né tránh hắn cực nóng mâu quang.

“Đại khái là vì ngươi muốn tới, rất hưng phấn, cho nên buổi sáng không đến sáu giờ đồng hồ hắn liền rời giường, còn cùng ta đi chợ hoa chọn bồn hoa, sau lại cùng ta đến thị trường mua đồ ăn. Cám ơn ngươi nguyện ý đến trong nhà ăn cơm, Ương Ương hắn thực vui vẻ......” Hắn dừng một chút, lại tiếp tục nói:“...... Ta cũng thực vui vẻ.”

Những lời này xúc động lòng của nàng, kỳ thật không chỉ bọn họ phụ tử lưỡng vui vẻ, ngay cả nàng đều cảm thấy đặc biệt khoái trá, nhịn không được hưởng thụ đêm nay cái đó và hài ấm áp không khí.

Tối làm nàng kinh ngạc là, hắn cư nhiên nhớ rõ của nàng yêu thích, bọn họ tuổi trẻ khi giấc mộng, có như vậy vài phần chung, nàng giống nhau gặp được năm đó cái kia Vu Khai Tề.

Hắn hoàn mỹ phụ thân hình tượng cùng tri kỷ cử chỉ, bổ khuyết tách ra mấy năm sở tạo thành cái khe cùng chỗ trống, làm cho nàng nhịn không được lại vì hắn tâm động.

“Cám ơn của ngươi bữa tối.” Nàng thản nhiên nói, cực lực áp lực nội tâm đối hắn cảm tình.

“Duy Tâm, chúng ta nói chuyện được không?” Hắn đi phía trước khóa từng bước, tới gần nàng.

“Nếu là Ương Ương chuyện, ta hiện tại tạm thời không nghĩ đàm.” Ở nàng còn không có nghĩ đến một cái đẹp cả đôi đường biện pháp tiền, nàng không nghĩ đi khó xử một cái bảy tuổi tiểu hài tử.

“Là chúng ta trong lúc đó chuyện......” Hắn thúy lượng hai tròng mắt yên lặng nhìn nàng, cố chấp không cho nàng né tránh.

“Chúng ta?” Nàng hoang mang nhìn hắn tràn ngập cảm tình đôi mắt, tim đập lậu vỗ.

“Năm đó một ít quyết định là ta quá mức bá đạo thả ích kỷ, hoàn toàn không có bận tâm ngươi cùng Ương Ương cảm thụ, thương tổn các ngươi......” Hắn trầm thấp tiếng nói bao hàm thống khổ, lại tiếp tục nói:“Này vài năm, ta vẫn thử tưởng bù lại đi qua sở phạm lỗi.”

“Đi qua khiến cho nó đi qua, ngươi hiện tại nói chuyện này để làm gì?” Nàng cúi đầu, nhìn chăm chú mũi chân.

“Có thể lại cho nhà của chúng ta một cái cơ hội sao?” Hắn cô trụ nàng gầy yếu bả vai, bắt buộc nàng đón nhận hắn ánh mắt.

“Ngươi đây là cái gì ý tứ?” Nàng nghi hoặc hỏi lại hắn.

“Ương Ương cần ngươi, ta cũng cần ngươi, này gia phải có ngươi mới đầy đủ.” Hắn cảm giác ngực căng thẳng, thử tính cầm tay nàng.

“Là vì Ương Ương, cho nên ngươi mới tưởng hợp lại sao?” Nàng chua sót hỏi.

“Ương Ương chính là trong đó nhất bộ phân nguyên nhân, chính yếu vẫn là ta nghĩ muốn ngươi lại trở lại của ta bên người.” Hắn hai mắt nhìn thẳng nàng thanh lệ khuôn mặt, không thể ức chế cảm tình nói:“Trải qua này vài năm tách ra, ngươi ta đều hiểu được, trừ bỏ lẫn nhau ở ngoài, chúng ta căn bản không có biện pháp yêu thượng người khác.”

“Nếu ngươi thật sự quên không được ta, vì sao mấy năm nay, cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới đến Luân Đôn tìm ta?” Nàng hốc mắt đỏ lên, tâm khó chịu thu nhanh.

“Ta sợ bên cạnh ngươi đã muốn có so với ta càng thích hợp người của ngươi tuyển, sợ cho ngươi khổ sở, sợ gợi lên ngươi không thoải mái nhớ lại, cho nên ta chỉ có thể bị động đứng ở tại chỗ chờ đợi...... Yên lặng chờ ngươi niệm xong đại học, lại chờ ngươi lấy đến thạc sĩ học vị.” Hắn sáp sáp nói.

Bao nhiêu thứ, hắn cũng tưởng mua trương vé máy bay bay đi Luân Đôn, xem nàng quá được không, nhưng rất sợ gặp được nàng mẫu thân, làm nàng khó xử, lại tạo thành các nàng mẹ con gian không thoải mái.

Theo Duy Tâm quyết định cùng hắn kết hôn sau, đồng mẹ thường tư dưới gọi điện thoại cho hắn, lời nói trung hết sức không tốt, trào phúng khả năng sự, răn dạy hắn mang hỏng rồi Duy Tâm, làm cho nàng mang thai, tha suy sụp của nàng nhân sinh, quá chật vật lại vất vả cuộc sống.

Đối mặt đồng mẹ trách cứ, hắn ngay cả phản bác đường sống đều không có, dù sao này hết thảy tất cả đều là sự thật. Ở Duy Tâm cần nhất hắn thời điểm, hắn luôn vắng họp, lưu lại nàng yên lặng thừa nhận mang thai, sinh sản thống khổ.

Nàng mặt cúi thấp, lòng chua xót toan, nước mắt không chịu khống chế chảy xuống đến.

“Duy Tâm, chúng ta một lần nữa bắt đầu được không?” Hắn nâng lên của nàng mặt, nhẹ nhàng mà lau đi nàng má thượng nước mắt.

“Ta......” Nàng chần chờ, nếu trước kia, nàng nhất định hội nghĩa vô phản cố đầu nhập hắn ôm ấp, nhưng nàng đã muốn không phải năm đó cái kia hai mươi mốt tuổi, có thể tận hứng đi luyến ái cô gái.

Nàng muốn băn khoăn chuyện tình nhiều lắm, phải dùng lý tính bình tĩnh thái độ đi đối mặt tình yêu, nàng thật có thể không hề khúc mắc bỏ xuống đi qua vẻ lo lắng, cùng hắn một lần nữa bắt đầu sao?

Bọn họ là cho nhau yêu đối phương lại như thế nào? Hai mươi tám tuổi nàng, sớm bị sự thật giáo hội một cái đạo lý -- yêu không thể giải quyết sở hữu vấn đề.

Nếu hai người hợp lại thất bại, đối Ương Ương mà nói chính là lần thứ hai thương tổn.

Tình yêu đối bọn họ mà nói, đã muốn không phải hai người chuyện tình, mà là ba người tương lai.

Nàng cùng Vu Khai Tề đều không có bốc đồng quyền lợi, không thể giống nhau tuổi trẻ khi như vậy, nói yêu liền yêu, không thương liền tách ra.

“Ta biết ngươi còn hận ta, không thể dễ dàng tha thứ ta, nhưng có thể không cần quá nhanh đem ta đẩy ra sao? Cho ta một cái bù lại cơ hội.” Hắn trầm thấp tiếng nói lộ ra khẩn cầu.

“Vì sao?”

“Ngươi là của ta hoa hồng, ta có cho ngươi hạnh phúc trách nhiệm.” Hắn chân thành nói, trích dẫn mới vừa rồi nàng niệm cấp Ương Ương nghe chuyện xưa thư nội dung.

Nàng là hắn hoa hồng.

Hắn đối nàng là có trách nhiệm.

Chính là này phân trách nhiệm cùng kiên trì, lúc trước trong lúc vô tình lục tìm đến nàng nhu trứu ghi chép giấy, hiểu được nàng bao nhiêu cũng hối hận năm đó hết sức lông bông dẫn tính quyết định, gián đoạn học nghiệp, chỉ có thể cách máy tính màn ảnh, ngầm hâm mộ khác đồng học cuộc sống, cho nên hắn luyến tiếc tiếp tục đem nàng vây ở trong lòng, nhìn nàng càng lúc càng uể oải tiều tụy, đành phải nhẫn tâm đem nàng bức cách. Nhưng hắn không nghĩ tới, hợp lại đường nhưng lại so với hắn tưởng tượng trung gập ghềnh nhấp nhô.

“Trước kia ta không thể cấp hạnh phúc, hiện tại ta đã muốn có năng lực cho ngươi......” Hắn cô trụ của nàng bả vai, nóng cháy thâm tình ánh mắt yên lặng nhìn lại nàng.

Hắn trong lời nói lại lần nữa xúc động lòng của nàng.

Nàng cảm giác hốc mắt nóng nóng, nước mắt không chịu khống chế chảy xuống đến, càng thảng càng nhiều, mơ hồ của nàng tầm mắt.

“Ta...... Không biết......” Nàng nghẹn ngào nói không ra lời, kinh ngạc nhìn hắn, do dự mà có nên hay không tin tưởng hắn.

Tình yêu thật có thể đơn giản như vậy sao?

Nàng có thể lại một lần nữa thừa nhận mất đi tình yêu đau đớn sao?

Nhưng hắn ánh mắt như vậy nhiệt tình, nói còn nói như vậy thành khẩn, giáo nàng thật vất vả võ trang hảo tâm lại hãm đi xuống.

Lý trí cùng tình cảm ở nàng đáy lòng cho nhau kéo co, đau khổ giãy dụa.

“Duy Tâm, đừng khóc......” Hắn nâng lên của nàng mặt, lau trên mặt hắn nóng bỏng lệ.

Hắn bất an an ủi nàng hoàn hảo, nhất mở miệng, của nàng nước mắt liền càng lưu càng cấp, hắn đơn giản ôm nàng, ấm áp lòng bàn tay nhẹ nhàng chụp vỗ về của nàng lưng.

Nàng cẩn thận cằm các tựa vào hắn khoan trên vai, song tiệp còn dính ướt át nước mắt.

“Duy Tâm......” Hắn nâng lên của nàng mặt, thâm thúy đôi mắt tràn ngập cảm tình, ngón tay nhẹ nhàng lau đi nàng mắt tiệp thượng, chưa khô nước mắt, sau đó thong thả, ôn nhu hôn lên của nàng môi.

Nàng không có đẩy ra hắn, cũng không có cự tuyệt hắn hôn, mặc cho hắn ấm áp môi phúc thượng của nàng miệng.

Hắn nóng rực môi, công chiếm nàng trong lòng yếu ớt nhất góc, giáo nàng hoàn toàn hòa tan ở hắn hôn lý.

Hai người từ mềm nhẹ thử hôn, cho đến càng hôn càng nhiệt tình.

Gắn bó thân mật dây dưa ngọt xúc cảm, khiến cho hai người trong cơ thể kích tình nhanh chóng lên cao, nàng hãm ở hắn nhiệt tình cực nóng ủng hôn lý, cảm giác hai chân mềm nhũn, cả người cơ hồ leo lên ở hắn trên người.

Hắn ôm nàng mảnh khảnh thắt lưng, hai người nghiêng ngả lảo đảo đi đến sô pha giữ, hắn đem nàng thôi hướng trên sô pha, nóng rực môi vẫn là luyến tiếc rời đi của nàng miệng.

Hắn dùng môi vuốt ve nàng hồng nhuận mềm mại cánh môi, hút nàng hương vị ngọt ngào hơi thở, bàn tay to không an phận vuốt ve nàng đùi bóng loáng da thịt.

Duy Tâm lưng chậm rãi lâm vào mềm mại trên sô pha, cảm giác hắn dính mật hôn dần dần làm sâu sắc, giáo lòng của nàng nóng lên.

Nàng vô lực chống cự hắn thâm thúy nhiệt tình, cả người lâm vào kích tình trong sương mù......

Chương 4:

Linh --

Một trận chói tai chuông cửa vang lên, quấy nhiễu ở trên sô pha triền miên hôn nồng nhiệt Vu Khai Tề cùng Đồng Duy Tâm.

Hắn mềm nhẹ duyện hôn của nàng môi, bàn tay to không an phận đẩy ra nàng trước ngực nữu khấu, cố gắng xem nhẹ cố chấp vang cái không ngừng chuông cửa thanh.

Hai người ở hôn cùng hôn trong lúc đó thở dốc, cho nhau ngóng nhìn đối phương, hắn ánh mắt nóng bỏng cơ hồ muốn thiêu nóng nàng, bướng bỉnh ngón tay nhu sờ nàng khéo léo vành tai, không cẩn thận đem tả nhĩ giáp thức vòng tai cấp kéo.

“Có nhân ấn chuông cửa......” Duy Tâm nhẹ nhàng mà đẩy ra hắn trong ngực, né tránh hắn hôn, ôn nhu nói.

“Không cần để ý đến hắn.” Hắn đem mặt mai nhập nàng hương thơm gáy oa lý, luyến tiếc chấm dứt ngọt ngào ôn tồn.

“Hội đánh thức Ương Ương.” Nàng nhắc nhở nói.

Hắn thấp rủa thanh, không muốn xa rời không tha khinh trác của nàng môi, đứng lên, thầm nghĩ rốt cuộc là người nào làm mất vui tên, cư nhiên chọn lúc này tới cửa rung chuông.

Duy Tâm nhìn hắn tràn ngập gợi cảm mị lực khuôn mặt liếc mắt một cái, hai má một mảnh thiêu nóng, lập tức tọa thẳng thân thể, sửa sang lại bị làm nhăn âu phục.

Vu Khai Tề đi đến huyền quan chỗ, trực tiếp rớt ra môn, ánh vào mi mắt đúng là Chu Di Thiến.

“Di Thiến?” Vu Khai Tề biểu tình vi nhạ.

“Vu đại ca, ta có thể đi vào tọa tọa sao?” Chu Di Thiến cười đến vẻ mặt sáng lạn.

“Có việc sao?” Vu Khai Tề vận dụng dáng người ưu thế, che ở khung cửa, khó xử hướng phòng khách liếc liếc mắt một cái, vội vã muốn đánh nhau phát Chu Di Thiến.

Chu Di Thiến ánh mắt lướt qua bờ vai của hắn, ở huyền quan tủ giầy giữ nhìn thấy một đôi phấn màu lam cao cùng giày xăng ̣đan, đoán rằng Đồng Duy Tâm hẳn là còn tại phòng trong, chưa rời đi.

Nàng từ Ương Ương trong miệng biết được Đồng Duy Tâm đêm nay sẽ đến cho gia dụng cơm, lập tức suy tư về nên dùng cái gì làm lấy cớ, tốt hơn lâu đến hỏi thăm hai người trạng huống.

Không có biện pháp, yêu thượng mồ côi cha ba ba chính là có vẻ vất vả, ký muốn lo lắng lấy lòng tiểu bằng hữu, lại lo lắng vợ trước trở về chiếm trụ hắn bên người vị trí.

“Buổi chiều ta cùng bằng hữu đi đi dạo sôcôla triển, riêng mua một ít vật nhỏ muốn tặng cho Ương Ương, ta có thể lấy đi vào cho hắn sao?” Chu Di Thiến thử nói.

“Ương Ương đã muốn đang ngủ.” Vu Khai Tề vội vã muốn đánh nhau phát nàng.

“Nhưng ta giống như có cái này nọ điệu ở nhà ngươi, phương tiện ta đi vào tìm một chút sao?” Chu Di Thiến lập tức biên cái lý do, dám muốn vào môn.

“Có cái gì điệu ở nhà của ta?” Vu Khai Tề buồn bực nhăn lại mi, hôm nay ở sửa sang lại phòng ở thời điểm, hắn không nhớ rõ chính mình có thanh đến của nàng này nọ.

“Vu đại ca, làm cho ta tìm một chút là tốt rồi......” Chu Di Thiến làm ơn, nhanh chóng 挌挌 khai cánh tay của nàng, dám đi phía trước khóa từng bước.

Vu Khai Tề lấy nàng không có cách, chỉ phải nghiêng người làm cho nàng vào nhà.

Duy lòng đang trong phòng khách mơ hồ nghe thấy hai người đối thoại, tò mò đi đến huyền quan, vừa mới thấy một vị trát đuôi ngựa, phi thường tuổi trẻ cô gái chính cởi giày vào nhà.

Hai người mâu quang chạm nhau, cho nhau đánh giá đối phương.

Chu Di Thiến nhìn vẻ mặt sững lại Đồng Duy Tâm, đồng dạng thân là nữ nhân, nàng không thể không thừa nhận, Đồng Duy Tâm ngũ quan thâm thúy, bộ dạng phi thường xinh đẹp, là cái loại này đi ở trên đường gặp thoáng qua khi, hội làm người ta ánh mắt lâm vào sáng ngời, nhịn không được nhiều xem vài lần mỹ nữ.

“Vị này là......” Duy Tâm nha nha mở miệng, vạn vạn không nghĩ tới sẽ có nữ nhân tới ấn Vu Khai Tề gia chuông cửa.

“Ngươi nhất định chính là Ương Ương mẹ đi?” Chu Di Thiến đảo khách thành chủ, thân thiện đi hướng tiền, bài trừ một chút quá đáng sáng lạn tươi cười nói:“Nhĩ hảo, ta là Ương Ương an thân ban lão sư, ta gọi là Chu Di Thiến. Ương Ương mấy ngày hôm trước liền theo ta nói qua, hắn cùng mẹ nó mễ cùng nhau ăn cơm.”

“Chu lão sư, nhĩ hảo.” Duy Tâm cười đến có điểm cương, buồn bực an thân ban lão sư làm sao có thể đến Vu Khai Tề trong nhà?

Xem nàng một bộ quen thuộc bộ dáng, giống như thường ra vào này gian phòng ở dường như, nàng cùng Vu Khai Tề trong lúc đó đến tột cùng là cái gì quan hệ đâu?

“Di Thiến, Ương Ương đã muốn ngủ, nếu có này nọ cấp cho hắn trong lời nói, đặt lên bàn là đến nơi, ta ngày mai buổi sáng lại đưa cho hắn.” Vu Khai Tề tham gia hai nữ nhân đối thoại.

“Ta mua một ít sôcôla cấp cho Ương Ương, ta đây trước đặt ở nơi này lâu!” Chu Di Thiến đem một cái tiểu giấy túi đặt ở trên bàn trà, đáy mắt xẹt qua một chút giảo hoạt quang mang, xoay người, cố ý dùng một loại không chút để ý miệng nói:“Vu đại ca, ngươi có hay không nhìn đến tay của ta biểu? Chính là một cái thuần trắng sắc đồng hồ, ta tìm thiệt nhiều thứ tìm khắp không đến, cho nên muốn nói có thể hay không là điệu ở nhà ngươi?”

“Không có.” Vu Khai Tề thẳng thắn nói.

“Cái tay kia biểu đối ta rất trọng yếu, là ta tốt nghiệp đại học khi, phụ thân tặng cho ta lễ vật, rất kỷ niệm giá trị, nếu làm đã đánh mất liền nguy rồi.” Chu Di Thiến thì thào tự nói, làm bộ như một bộ thực buồn rầu bộ dáng.

Trên thực tế, cái tay kia biểu hảo hảo mà thu đặt ở nàng phòng ngủ ngăn kéo lý, nàng chính là tưởng chế tạo cơ hội ở lại Vu Khai Tề trong nhà thôi.

Duy Tâm im lặng, nhìn chăm chú hai người rất quen hỗ động, làm nàng nghe thấy Chu Di Thiến hướng Vu Khai Tề hỏi đồng hồ chuyện, như là đương trường đã trúng một cái tát tai, sắc mặt bỗng dưng trầm xuống dưới.

Một nữ nhân hội bắt tay biểu bóc ra ở một người nam nhân trong nhà, này quan hệ đã muốn không cần nói cũng biết.

Nàng đến tột cùng suy nghĩ cái gì, cư nhiên còn đối với Khai Tề có điều chờ mong?

“Ta còn có việc, đi trước.” Duy Tâm biểu tình có chút khó coi, nhanh chóng nắm lên đặt ở trên sô pha túi xách, lướt qua Vu Khai Tề bên người.

“Duy Tâm!” Vu Khai Tề bước nhanh theo tới huyền quan. Hắn chú ý tới theo Chu Di Thiến vào cửa sau, Duy Tâm biểu tình còn có điểm là lạ, thân thiện thái độ nháy mắt lạnh xuống dưới.

“Tái kiến.” Nàng kiềm chế trụ lòng chua xót cảm thụ, loan hạ thắt lưng, bộ thượng giày cao gót, rớt ra môn, vội vàng đi rồi đi ra ngoài.

“Ương Ương mẹ, tái kiến.” Chu Di Thiến đứng ở Vu Khai Tề phía sau, mặt cười cười đến kiều ngọt sáng lạn, nghiễm nhiên một bộ nữ chủ nhân tư thái.

Vu Khai Tề đuổi tới thang máy khẩu, gặp Duy Tâm đi vào thang máy nội, lập tức vươn một tay ngăn trở kính môn.

“Duy Tâm......” Hắn gọi trụ nàng, thử tưởng giải thích hắn cùng Chu Di Thiến quan hệ.

“Buông tay!” Của nàng sắc mặt buộc chặt đẩy ra hắn, không chút do dự ấn hạ nữu, hai phiến kính môn nhanh chóng dấu thượng, thang máy rất nhanh đi xuống hàng.

Hắn chán nản tuyệt hồi phòng trong, nhìn thấy Chu Di Thiến đứng ở bàn ăn tiền, đem chưa ăn hoàn cơm điểm nhất nhất cất vào giữ tươi bên trong hộp, lại cầm lấy một khối khăn lau chà lau cái bàn.

“Di Thiến, ngươi trở về đi, đồng hồ nếu tìm được trong lời nói, ta sẽ cầm trả lại cho ngươi.” Cho khai cùng kêu lên âm rầu rĩ, tức giận nói.

Hắn hiểu được Chu Di Thiến là xuất phát từ một mảnh hảo tâm, hỗ trợ làm gia vụ, nhưng của nàng xuất hiện lại bị hủy này tốt đẹp ban đêm. Thật vất vả Duy Tâm mới nguyện ý bỏ xuống đi qua, nhận hắn, nay hai người quan hệ lại nhớ tới nguyên điểm.

“Ta giúp ngươi đem này đó bát tẩy nhất tẩy, miễn cho phóng tới ngày mai hội nảy sinh con muỗi.” Chu Di Thiến mở ra rồng nước đầu, tễ một chút rửa chén tinh ở bát tào nội.

“Di Thiến, ngươi là Ương Ương bảo mẫu, không phải quản gia, về sau việc này không cần ngươi tới làm.” Vu Khai Tề nghiêm túc nói, đi đến lưu để ý trước đài, đem rồng nước đầu quan thượng.

Phòng bếp không khí nhất thời biến cương, Chu Di Thiến nâng mâu phiêu hắn liếc mắt một cái, mặt cúi thấp, rầu rĩ nói:“Ta chỉ là, sợ ngươi việc bất quá đến, tưởng đi lên hỗ trợ mà thôi, không phải ý định muốn đánh nhiễu các ngươi......”

Không biết, nàng tìm bao nhiêu lấy cớ mới có thể lên lầu đến ấn hắn gia chuông cửa, nàng có bao nhiêu sao sợ hãi hắn cùng Đồng Duy Tâm hai người cũ tình phục nhiên, không có của nàng chỗ dung thân.

“Ngươi thật sự không cần làm như vậy.” Vu Khai Tề sắc mặt âm trầm, rớt ra tủ lạnh, lấy ra nhất quán bia, đi đến ban công.

Chu Di Thiến mơ hồ cảm giác ra hắn tức giận, xấu hổ buông trong tay bát bàn, rửa tay, suy sụp hạ kiên, chán nản rời đi cho gia.

Vu Khai Tề một tay mang theo bia, một tay hiệp một cây yên, buồn bực rút mấy khẩu.

Trừu hoàn một cây yên sau, hắn lấy điện thoại cầm tay ra, ấn hạ Duy Tâm dãy số, tưởng hướng nàng giải thích chính mình cùng Chu Di Thiến quan hệ, nhưng di động lại bị chuyển tiến giọng nói hộp thư.

Hắn cầm lấy xe cái chìa khóa, muốn đuổi theo đi ra ngoài tìm nàng, chợt nghĩ đến Ương Ương ở trong phòng ngủ, chỉ phải đánh mất ý niệm trong đầu, rầu rĩ uống rượu.

Cuối tuần ban đêm, nơi nơi đều là cuồng hoan đám đông.

Đồng duy trong tâm khai Vu Khai Tề gia sau, cô đơn đáp thượng tắc xi, trở lại khách sạn nội. Theo thang máy không ngừng mà kéo lên, lòng của nàng cũng không đoạn đi xuống trụy.

Đối với Vu Khai Tề, nàng đến tột cùng còn tại chờ mong cái gì?

Thế nhưng thiên chân bởi vì hắn một cái ánh mắt, một câu lời tâm tình, một cái hôn nồng nhiệt, liền lại dễ dàng đem tâm giao phó đi ra ngoài, cho rằng hai người thật có thể một lần nữa bắt đầu.

Bước ra thang máy sau, nàng đờ đẫn xuyên qua hành lang, xoát phòng tạp, đi vào trong phòng.

Bỏ đi giày cao gót, ngã nằm ở trên giường, nàng hai mắt vô thần, dại ra nhìn trần nhà, nước mắt không ngừng mà tự hốc mắt nội dũng mãnh tiến ra, lưu tiến nhĩ oa lý, hội tụ thành một bãi chua xót.

Yên tĩnh phòng ngủ nội, tủ đầu giường giữ điện thoại đột nhiên vang lên, nàng xoay người ngồi dậy, nắm lên phone, để sát vào bên tai.“Uy...... Ân...... Ta vừa trở về không bao lâu......”

Cách phone, đồng mẫu thanh âm theo xa xôi dị quốc bỉ đoan truyền vào của nàng truyền vào tai, kia lãnh túc thể mệnh lệnh miệng làm nàng trong lòng nặng trịch, giống nhau đè ép một khối tảng đá, có chút không thở nổi.

“Duy Tâm, ngươi đi làm sao? Ta đánh vài mở điện nói, vì sao đều không có nhân tiếp?” Xa ở Pháp quốc nghỉ phép giải nhiệt đồng mẫu, không quên dùng điện thoại theo dõi nữ nhi hành tung.

“Ta...... Ta vừa mới đi nội thành công ty bách hóa đi dạo phố mua này nọ, về trễ một chút.” Duy Tâm căng thẳng thần kinh, thuận miệng xả cái nói dối.

Vừa nghe đến mẫu thân thanh âm, nàng liền khiếp đảm hèn mọn đắc tượng cái làm sai sự học sinh tiểu học, hoàn toàn mất đi ngày thường tao nhã tự tin bộ dáng.

“Nếu công ty không vội trong lời nói, ngươi liền nhiều trừu điểm thời gian đi thăm Thiên Ân, nhớ rõ thỉnh khách sạn phòng bếp nhân viên giúp ngươi hầm đôn chút canh cá hoặc canh gà mang đi qua cấp Thiên Ân bổ bổ thân mình, biết không?” Đồng mẫu dặn dò.

“Là...... Ta biết.” Duy Tâm một tay trì phone, một tay kia bất an xoay giảo dây điện thoại.

“Ngươi một người ở Đài Loan muốn ngoan một chút, không cần lại cho ta gặp phải phiền toái, tốt dùng tốt tâm làm việc, báo đáp ngươi Lê thúc thúc ân tình, biết không?” Đồng mẫu ân cần dạy bảo.

“Ta sẽ cố gắng công tác, sẽ không cô phụ Lê thúc đối của ta tài bồi.” Duy Tâm gật gật đầu.

May mà mẫu thân mặc kệ công ty chuyện, nếu không nàng quả thực không dám tưởng tượng, nếu mẫu thân biết kỳ hạm điếm không gian thiết kế sư là Vu Khai Tề trong lời nói, kia trường hợp sẽ có nhiều nan kham.

“Nếu không năm đó ngươi mơ hồ bị cái kia họ cho cấp quải, hôm nay sớm thành lê gia con dâu, căn bản không cần như vậy vất vả công tác......” Đồng mẫu đối với nàng bỏ trốn kết hôn một chuyện, vẫn thực không lượng giải.

“......” Mẫu thân bén nhọn trách cứ thanh quanh quẩn ở của nàng màng tai, giống nóng châm bàn ổi thứ lòng của nàng.

Nàng cảm giác ký nan kham lại chật vật, chỉ có thể yên lặng nhận mẫu thân quở trách.

Ở Luân Đôn kia năm năm, nàng sẽ không đoạn bị nhắc nhở từng phạm quá lỗi, không thể phản bác, không thể kháng nghị, chỉ có thể nhận mệnh nhận.

Có đôi khi, nàng thật sự không rõ, quá yêu một người muốn trả giá nhiều như vậy đại giới sao?

“Đừng tưởng rằng chúng ta không ở Đài Loan muốn nhúng tay vào không đến ngươi, không cho phép ngươi lại quay đầu đi tìm cái kia họ cho tên, nghe được không? Ngươi nhân sinh đã muốn bị hắn làm hỏng một lần, không thể lại bị hủy lần thứ hai!” Đồng mẫu lại nhắc nhở nói.

“Ân......” Nàng mặt cúi thấp, nước mắt không chịu khống chế chảy xuống đến, lạch cạch lạch cạch điệu ở thước màu trắng viên váy thượng.

Châm chọc là, nàng thế nhưng yêu thượng cùng cái nam nhân hai lần.

Hắn tựa như của nàng chú ngữ, giam cầm lòng của nàng.

Nàng nghĩ đến hắn sẽ là của nàng hạnh phúc, hội đem nàng theo nhà giam lý giải cứu đi ra, không nghĩ tới, lại ngược lại làm nàng rơi vào càng hắc ám vực sâu.

“Duy Tâm, ngươi nghe được ta nói chuyện không?” Đồng mẫu đề cao âm lượng.

“Ta biết......” Nàng nức nở nói, lung tung lau má thượng nước mắt.

“Ngươi đang khóc sao?” Đồng mẫu phát hiện của nàng thanh âm khác thường.

“Không có...... Ta chỉ là không thói quen Đài Loan khí hậu, cái mũi có chút dị ứng...... Không có việc gì...... Ta tốt lắm...... Ta sẽ chiếu mẹ nó ý tứ, nhiều đi thăm Thiên Ân, ngài cùng Lê thúc hảo hảo nghỉ phép, không cần lo lắng công ty chuyện.” Nàng bối rối hứa hẹn.

Đồng mẫu lại công đạo một ít việc vặt sau, hai người mới chấm dứt trò chuyện.

Buông phone sau, Duy Tâm cuộn mình thân mình, khó chịu khóc lên.

Một lần thất bại hôn nhân, cộng thêm mẫu thân không lượng giải, làm cho của nàng nhân sinh càng sống càng hèn mọn......

Trải qua một cái uể oải cuối tuần ngày nghỉ, thứ Hai buổi sáng, Đồng Duy Tâm điều chỉnh tốt tâm tình sau, lập tức đầu nhập bận rộn công tác hành trình trung.

Cũng chỉ có đang làm việc thời điểm, nàng mới có thể ngắn ngủi quên mẫu thân nan kham bén nhọn trách cứ, cùng với Vu Khai Tề gây cho của nàng thống khổ.

Nàng ngồi ở bàn công tác sau, một bên uống cà phê, một bên đọc phòng kế hoạch đưa tới hồ sơ tư liệu, thẳng đến Lương thư ký khinh gõ cửa phi, gián đoạn của nàng suy nghĩ.

“Tiến vào.” Nàng nâng lên mặt, nhẹ giọng nói.

“Đồng quản lí,‘Tề Duy không gian thiết kế’ Vu Khai Tề tổng giám tìm ngài.” Lương thư ký nói.

Duy Tâm ngẩn ra, tâm oa truyền đến một trận thứ đau đớn đau cảm thụ.

“Hôm nay của ta hành trình biểu thượng cùng Vu tổng giám không có ước đi?” Duy Tâm nhíu mày, ôn nhu mặt bộ đường cong nhất thời trở nên nghiêm túc.

Trải qua một ngày suy nghĩ lắng đọng lại sau, nàng bắt tay cơ quan cơ, cố ý xem nhẹ Vu Khai Tề đánh tới điện thoại, bắt buộc chính mình đem trọng tâm đặt ở công tác thượng, không thể lại vì hắn lời ngon tiếng ngọt sở dao động.

“Là không có an bài, nhưng hắn nói có chuyện trọng yếu muốn cùng ngài câu thông.” Lương thư ký chuyển đạt Vu Khai Tề ý tứ.

“...... Được rồi.” Nàng thở dài, khép lại trong tay hồ sơ, nói:“Thỉnh hắn đến phòng họp chờ ta.”

Có lẽ Vu Khai Tề chính là lấy thiết kế tổng giám thân phận, muốn tới cùng nàng thảo luận công trình tiến độ, hết thảy tất cả đều là nàng quá độ liên tưởng.

“Đồng quản lí, hôm nay nhân sự bộ ở phòng họp tiến hành kỳ hạm nhân viên cửa hàng công phỏng vấn.” Lương thư ký nhắc nhở nói.

“Ta đã biết, vậy ngươi thỉnh Vu tổng giám tiến vào của ta văn phòng.”

“Tốt.”

Chỉ chốc lát sau, Lương thư ký dẫn Vu Khai Tề tiến vào Duy Tâm chuyên chúc văn phòng, hơn nữa phao hai chén cà phê đặt ở trên bàn trà.

Vu Khai Tề ngồi ở bàn công tác tiền tiếp khách dùng là da thật trên sô pha, cầm trong tay giấy túi đặt lên bàn.

“Vu tổng giám, ngài tìm ta có việc sao?” Duy Tâm run sợ nghiêm mặt, một bộ giải quyết việc chung miệng.

“Duy Tâm, ngươi nhất định phải dùng như vậy phương thức đối ta sao?” Vu Khai Tề nghênh hướng nàng lãnh đạm xa cách ánh mắt, lại có một loại đụng vào băng sơn cảm giác, hai người quan hệ quả nhiên lại nhớ tới nguyên điểm.

Theo nàng bị tức giận rời đi, cự tiếp điện thoại của hắn bắt đầu, hắn liền hiểu được của nàng xác thực hiểu lầm hắn cùng Chu Di Thiến trong lúc đó quan hệ.

“Ta không biết ngươi đang nói cái gì, nếu ngươi không có cái khác công sự muốn nói, thỉnh cầu ngươi rời đi, ta còn có rất nhiều sự muốn việc.” Nàng quật cường trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, biểu hiện ra một bộ không kiên nhẫn bộ dáng.

Vu Khai Tề theo đặt ở trên bàn trà giấy túi lý lấy ra một cái tiểu bồn hoa, đưa cho nàng.

“Ương Ương tặng cho ngươi lễ vật, ngươi đáp ứng quá hắn muốn đem nó đặt ở trong văn phòng.” Vu Khai Tề nói.

“...... Cám ơn.” Nàng thanh âm sáp sáp, tiếp nhận tiểu bồn hoa, đem nó để đặt ở cửa sổ giữ, chỉ cần thoáng rớt ra cửa chớp, ánh mặt trời có thể chiếu tiến vào.

“Còn có của ngươi...... Vòng tai.” Vu Khai Tề theo trong túi tiền lấy ra một cái tương toái chui tâm hình vòng tai, quán đặt ở trong lòng bàn tay.

Nàng kinh ngạc nhìn hắn trong lòng bàn tay thượng vòng tai, nhịn không được hồi tưởng khởi tiền trễ hai người ở trên sô pha triền miên hôn nồng nhiệt ngọt ngào cảnh tượng.

Lúc ấy hắn một bên trác hôn của nàng môi, bướng bỉnh ngón tay một bên nhu phủ của nàng nhĩ khuếch, nàng đoán rằng, vòng tai đại khái là khi đó kéo.

Nàng cảm giác có chút nan kham, rất nhanh đoạt lấy hắn trong tay vòng tai.

“Ngươi có vẻ thực thói quen làm cho nữ nhân đem trên người vật phẩm trang sức ở lại trong nhà.” Nàng nhịn không được châm chọc nói.

“Ngươi hiểu lầm, ta cùng Di Thiến không phải ngươi suy nghĩ giống cái loại này quan hệ --” Cái miệng của hắn giác lộ ra u buồn cười khổ, thử tưởng nói cho nàng sự tình chân tướng, lại bị nàng cấp đánh gãy.

“Ngươi không cần theo ta giải thích nhiều như vậy, ngươi muốn cùng gì nữ nhân phát triển cái dạng gì quan hệ, đều cùng ta không quan hệ.” Nàng lãnh đạm nói, một bộ sự không liên quan mình bộ dáng.

Nghe hắn dùng như vậy rất quen ngữ khí hô Chu Di Thiến tên, nàng trong lòng lại là một trận đau đớn, không khỏi hồi tưởng khởi hai người ly hôn tiền một tháng tả hữu, nàng sửa sang lại da hắn giáp khắc khi, theo trong túi tiền điệu ra nhất hộp bao cao su chuyện.

Kia sau, nàng bắt đầu cùng hắn rùng mình, mặc cho hai người tình yêu băng phôi, mục, cuối cùng đi hướng ly hôn một đường.

Hiện tại hồi tưởng đứng lên, chưa đủ, tham tiên, quá mức lòng tham, hình như là hắn sửa bất quá đến khuyết điểm.

“Duy Tâm.” Hắn cô trụ của nàng bả vai, bắt buộc nàng nghênh thị hắn mặt, ngữ khí thành khẩn nói:“Ta cùng Chu Di Thiến trong lúc đó không phải ngươi suy nghĩ như vậy. Ngay từ đầu, nàng là Ương Ương an thân ban lão sư, sau lại ta phát hiện chúng ta vừa vặn đều ở tại cùng đống đại lâu, nàng tự nguyện đảm đương Ương Ương kiêm chức bảo mẫu, mà ta tắc phó cấp nàng bảo mẫu tiền lương, cứ như vậy mà thôi.”

Vu Khai Tề thở dài, tiếp tục nói:“Về phần đồng hồ chuyện, ta căn bản không hiểu được, có lẽ là nàng ở bồi Ương Ương thời điểm, không cẩn thận điệu ở nhà.”

“Ta nói, ngươi không cần theo ta giải thích nhiều như vậy.” Nàng vươn ra tay hắn, tức giận nói.

“Ta vì sao muốn cùng ngươi giải thích nhiều như vậy, ngươi còn không hiểu không? Đó là bởi vì ta không nghĩ muốn ngươi hiểu lầm, ta nghĩ với ngươi một lần nữa bắt đầu.”

“Một lần nữa bắt đầu có dễ dàng như vậy sao?” Nàng cười lạnh, hỏi lại hắn.

“Chẳng lẽ ngươi sẽ không có thể lại cho chúng ta tình yêu một lần cơ hội sao?”

“Muốn cơ hội? Kia lúc trước vì sao muốn dễ dàng như vậy để lại thủ?” Nàng sâu kín nói, có loại cô tuyệt toan khổ, chảy ròng ròng tự đáy lòng chảy ra.

Hắn, từng là của nàng duy nhất, của nàng hạnh phúc.

Bọn họ ở thần trước mặt khởi quá thệ, vô luận khỏe mạnh tật bệnh, phú quý bần cùng, hạnh phúc bi thương, đều phải tay trong tay đi xuống đi, nhưng hắn lại dễ dàng buông tha cho này đó hứa hẹn.

Hắn vĩnh viễn sẽ không hiểu được, này năm năm đến nàng ở Luân Đôn sống được có bao nhiêu sao vất vả. Cùng mẫu thân trong lúc đó thân tình cái khe rốt cuộc không thể nhị bình, cảm tình cùng tâm linh lại tìm không thấy dựa vào, chỉ có thể ký thác ở Ương Ương trên người.

Mỗi tuần lễ cùng Ương Ương chat webcam hỗ động, cơ hồ thành nàng sinh mệnh cứu thục.

“Ta......” Vu Khai Tề nhìn nàng thanh lệ tao nhã sườn mặt, nghĩ nhiều trực tiếp hướng nàng thẳng thắn, năm đó hắn sẽ thả khí hai người hôn nhân, không phải bởi vì không thương, mà là vì tốt cho nàng.

Hắn luyến tiếc làm cho nàng vì hắn cùng Ương Ương mà gián đoạn học nghiệp, bỏ qua từng có giấc mộng.

Nàng đáng giá có được rất tốt nhân sinh, mà không phải bồi hắn chen chúc tại tiểu nhà trọ lý chịu khổ.

Ở hơn nữa nàng mẫu thân cản trở cùng phá hư, làm cho hắn thừa nhận rồi áp lực cực lớn cùng trách móc nặng nề, giáo hội hắn nhận rõ sự thật tàn khốc, làm cho hắn không thể không buông tha cho......

Năm đó hắn cấp không dậy nổi, nàng mẫu thân toàn cấp nàng -- làm cho nàng chịu giáo dục cao đẳng, có được một phần phi thường tốt chức nghiệp cùng thu vào, hoàn thành nhân sinh; Chưa nhưng lại giấc mộng.

Hiện tại hắn nếu lại quay đầu lại đem hai người chia tay nguyên nhân quy tội nàng mẫu thân, không khỏi rất không phúc hậu.

Huống chi, hai người đều đã muốn ly hôn, nói cũng chỉ hội tạo thành các nàng mẹ con gian không thoải mái, làm gì đâu?

“Không lời nào để nói đi?” Nàng chăm chú nhìn hắn trầm mặc khuôn mặt tuấn tú, khóe miệng gợi lên một chút tự giễu tươi cười.

“Duy Tâm, năm đó của ta lựa chọn đối với ngươi tạo thành một ít thương tổn, nhưng này vài năm ta vẫn thử ở bù lại ngươi cùng Ương Ương, ngươi có thể thử buông đi qua không thoải mái nhớ lại, bỏ xuống thành kiến, một lần nữa nhìn xem hiện tại ta sao?”

Nàng xoay người, đừng tục chải tóc không nhìn hắn, rất sợ chính mình lại hãm nịch ở hắn thâm thúy ôn nhu đôi mắt lý, lại bởi vì hắn tình nói mà dao động quyết tâm.

Vu Khai Tề đi hướng tiền, theo phía sau ôm nàng, gần sát của nàng lưng.

“Ta đem phòng ở thiết kế thành ngươi thích bộ dáng, có một đủ loại thực vật ban công, còn mua nhất đài đại có thể buông Ương Ương xe đạp hưu lữ xe......” Hắn cố chấp ôm của nàng thắt lưng, bám vào nàng bên tai nói nhỏ.

“Này đã muốn không phải ta đối hạnh phúc định nghĩa, với ta mà nói cũng không có ý nghĩa, hiện tại ta chỉ để ý Ương Ương.” Nàng dùng sức tránh ra hắn vây quanh.

“Trừ phi ngươi lưu lại, nếu không Ương Ương không có khả năng với ngươi hồi Luân Đôn.” Hắn tàn nhẫn nhắc nhở nàng.

Con có bao nhiêu dính hắn, nhiều ỷ lại hắn, hắn sẽ không không hiểu được.

Cho dù Ương Ương lại như thế nào thích nàng, nhưng hai người tách ra năm năm là không tranh chuyện thật, hắn đã muốn có thuộc loại chính mình cuộc sống vòng.

“Cho dù cuối cùng ta lựa chọn ở lại Đài Loan, cũng tuyệt đối sẽ không trở lại cạnh ngươi.” Nàng kiên quyết nói.

“Rõ ràng chúng ta còn yêu đối phương, vì sao muốn phủ định đối lẫn nhau cảm tình?” Vu Khai Tề nhăn lại mi.

“Không phải ta phủ định tình cảm của chúng ta, là ngươi buông tha cho nó, đem ta bức hồi Anh quốc, nhớ rõ sao?” Nàng lạnh lùng nhắc nhở hắn.

Vu Khai Tề thâm thúy đôi mắt xẹt qua một tia đau đớn, biểu tình có điểm bị thương.

Chẳng lẽ nàng thật sự nghĩ đến, buông tha cho nàng, hắn tâm sẽ không hội đau không?

“Trừ bỏ Ương Ương ở ngoài, về sau chúng ta quan hệ chính là Đồng quản lí cùng Vu tổng giám, sẽ không lại có càng nhiều cùng xuất hiện.” Duy Tâm lãnh đạm nói.

“Duy Tâm......” Vu Khai Tề thống khổ nhìn nàng.

“Bảo ta Đồng quản lí.” Nàng xoay người, không nhìn hắn.“Vu tổng giám, nếu không có chuyện trong lời nói, phiền toái mời ngươi rời đi của ta văn phòng.”

Vu Khai Tề phiêu nàng liếc mắt một cái sau, cô đơn dấu tới cửa rời đi.

Duy Tâm nghe được môn phi quan thượng thanh âm sau, không không chịu thua kém nước mắt lập tức rớt xuống dưới.

Cùng Vu Khai Tề phân rõ giới hạn cũng tốt, dù sao mẫu thân cũng sẽ không đồng ý bọn họ hợp lại, làm gì lại chế tạo càng nhiều nan kham tranh chấp trường hợp đâu?

Chương 5:

Bệnh viện hướng tả, trong không khí phiêu tán thản nhiên tiêu độc thủy hương vị, Đồng Duy Tâm một thân gọn gàng tử màu hồng cánh sen sáo trang, trong tay mang theo nhất chung canh gà, xuyên qua một đạo thật dài hành lang, đứng ở một gian đan nhân phòng bệnh tiền.

Nàng khinh gõ cửa phi, được đến đáp ứng sau, đẩy cửa mà vào.

Thiển màu lam đơn độc nhân trên giường bệnh nằm nằm một người tuổi còn trẻ nam nhân, trên người mặc bệnh nhân phục, chân trái thượng bọc một tầng thật dày thạch cao, trên giường còn cái một cái bàn nhỏ, cấp trên thả nhất đài tiểu laptop.

“Thiên Ân, hôm nay cảm giác thế nào? Chân thương hảo điểm không?” Duy Tâm dạng ra tươi cười, đưa tay lý giữ ấm oa đặt ở ải cửa hàng.

“Còn có thể, công ty không có gì sự đi? Án tử tiến hành còn thuận lợi sao?” Lê Thiên Ân di động hoạt thử, tắt đi điện chơi trò chơi.

“Chúng ta đại thiếu gia còn có thể quan tâm công ty chuyện nha? Ngươi không phải đem nơi này làm như võng già sao?” Duy Tâm chỉ vào đặt ở cửa hàng, không kịp thu thập trò chơi CD phiến.

“Làm ơn, nằm ở trong bệnh viện như vậy nhàm chán, đánh cái điện ngoạn thực quá đáng sao?” Ngoạn tính trọng Lê Thiên Ân, nhịn không được nhíu mày kháng nghị ta.

“Ngại nhàm chán sẽ không đem ta mang đến kế hoạch án xem một chút sao? Tốt xấu ngươi cũng là ‘Lê Ân xí nghiệp’ tương lai người nối nghiệp.” Duy Tâm mở ra giữ ấm oa, thật cẩn thận ngã một chén canh gà đi ra.

Tuy rằng hai người không có huyết thống quan hệ, nhưng đại nàng bốn tuổi Lê Thiên Ân lại đãi nàng giống thân muội muội bàn, ngẫu nhiên còn phải đảm đương nàng cùng mẫu thân gian trơn tề.

“Nói đến người nối nghiệp chọn người, ngay cả ta lão ba đều cho rằng ngươi so với ta thích hợp, vẫn khen ngươi là hắn tối đắc lực trợ thủ, còn gọi ta lo lắng theo đuổi ngươi, không ngừng ca ngợi của ngươi ưu điểm, hại ta đều nhanh động tâm đâu!” Lê Thiên Ân trêu ghẹo nói.

Duy Tâm cầm trong tay canh gà đưa cho Lê Thiên Ân, thanh âm cúi đầu nói:“Ngươi rõ ràng biết ta trạng huống không tốt, cũng đừng khai ta vui đùa.”

“Cái gì kêu trạng huống không tốt? Không phải là có quá một lần hôn nhân ghi lại mà thôi, hiện tại toàn cầu ly hôn dẫn cao như vậy, cách quá hôn rất kỳ quái sao?” Lê Thiên Ân vẻ mặt buồn bực.

Hắn không có gặp qua người nào nữ sinh giống nàng như vậy, đối với ly hôn chuyện cảm thấy tự ti, giống nhau làm nhiều lỗi sự bàn, rõ ràng bộ dạng phiêu xinh đẹp lượng, nhưng trên mặt vĩnh viễn tráo một tầng u buồn thần sắc.

Nàng rũ mắt xuống, không có tiếp lời.

“Còn nhớ rõ ở Luân Đôn theo ta ngoạn cực hạn vận động Jayson sao? Hắn liền mãn thích của ngươi. Hắn tuần sau muốn đi Singapore đi công tác, rõ ràng ta gọi là hắn thuận tiện mua trương đến Đài Loan vé máy bay, các ngươi hảo hảo nhận thức một chút, thế nào?” Lê Thiên Ân tích cực thay nàng đặc sắc bạn trai chọn người.

“Thiên Ân, ta hiện tại tối không cần chính là cảm tình kích thích, ngươi sẽ không tất lo lắng.” Nàng dạng ra một chút bình tĩnh tươi cười.

“Chẳng lẽ ngươi tưởng độc thân cả đời?” Lê Thiên Ân yểu một ngụm canh gà đưa vào trong miệng.

“Ta tới nơi này không phải muốn cùng ngươi thảo luận cảm tình của ta cuộc sống, mà là có một việc muốn mời ngươi hỗ trợ.” Duy Tâm thay đổi cái đề tài.

“Chỉ cần ta năng lực phạm vi cho phép trong vòng, ta nhất định đem hết toàn lực hỗ trợ.”

“Ngươi có thể thử thuyết phục Lê thúc làm cho ta ở lại Đài Loan công tác sao? Ta không nghĩ hồi Luân Đôn.” Duy Tâm khẩn cầu nói.

“Vì sao không trở về Luân Đôn? Ngươi nhưng là ta lão ba trợ thủ đắc lực nha! Phái ngươi tới đảm nhiệm của ta chức vụ người đại lý, hắn lão nhân gia đã muốn có điểm không vui.” Hắn cầm trong tay không bát đặt ở ải cửa hàng, truy vấn nói:“Trừ phi...... Ngươi có rất tốt lý do có thể nói phục ta.”

Duy nghĩ rằng một chút, theo tay cầm túi lý lấy điện thoại cầm tay ra, xoa bóp vài cái, khéo léo màn ảnh thượng biểu hiện ra nàng cùng Ương Ương thiếp mặt chiếu.

“Hắn chính là ta nghĩ ở lại Đài Loan nguyên nhân.” Đàm cập Ương Ương, nàng khinh úc trên mặt rốt cục xuất hiện tươi cười, đưa điện thoại di động đưa cho Lê Thiên Ân.

Bởi vì Ương Ương không muốn rời đi chính mình quen thuộc cuộc sống vòng, cùng nàng trở lại Luân Đôn, cho nên hắn tưởng, không bằng thừa dịp cơ hội này ở lại Đài Loan bồi Ương Ương lớn lên, cũng có thể rời xa gây cho nàng áp lực mẫu thân.

Lê Thiên Ân liếc di động liếc mắt một cái, màn ảnh thượng nàng ôm một cái tiểu nam hài, hai người ngũ quan cực vì tương tự, mặt dán mặt, cười đến cực vì vui vẻ.

“Hắn...... Này tiểu nam hài là......” Lê Thiên Ân ngốc trụ.

“Hắn gọi Ương Ương, là của ta tiểu hài tử.” Duy Tâm thẳng thắn nói:“Ta vẫn không có nói cho ngươi, ta không chỉ cách quá hôn, còn có một cái bảy tuổi đại tiểu hài tử.”

“Hắn bộ dạng với ngươi rất giống, thật đáng yêu.” Lê Thiên Ân bắt tay cơ trả lại cho nàng, lại hỏi:“Cho nên ngươi tưởng ở lại Đài Loan, là vì tưởng cùng đứa nhỏ ba hợp lại sao?”

“Không phải.” Duy Tâm lắc đầu, phủ nhận nói:“Ta cùng tiểu hài tử phụ thân đã muốn không có khả năng, ta chỉ là đơn thuần tưởng ở lại Đài Loan bồi hắn cùng nhau lớn lên, cho dù không thể tranh thủ đến hắn giám hộ quyền, ít nhất có thể thường thường gặp mặt. Hơn nữa ngươi cũng biết, ta theo ta mẫu thân quan hệ có điểm buộc chặt, nàng đối với ta đi qua làm những chuyện như vậy vẫn không thể lượng giải, cho nên ta hy vọng ngươi có thể lấy công tác vì từ, nghĩ biện pháp làm cho ta ở lại Đài Loan, có thể chứ?” Duy ngõa nhìn Lê Thiên Ân, vẻ mặt khẩn cầu biểu tình.

Đây là nàng duy nhất có thể nghĩ đến giải quyết phương thức.

Đối nàng mà nói, ở Luân Đôn ngày là trầm trọng, u buồn, hơn nữa ở mẫu thân bên người càng cảm thấy hít thở không thông thống khổ.

Nàng đã muốn không thể giống năm đó như vậy, liều lĩnh phản kháng của nàng cao áp chính sách, phản nghịch chạy trốn.

Khi đó nàng, ngây ngốc nghĩ đến Vu Khai Tề là của nàng cảng tránh gió, bất kể hậu quả đi thương hắn, tựa như một cái phác hỏa bươm bướm bàn, không hề giữ lại, phấn đấu quên mình.

“Ta có thể đáp ứng của ngươi yêu cầu, bất quá có cái điều kiện.” Lê Thiên Ân ước chừng hiểu được của nàng ý tưởng.

“Điều kiện gì?” Nàng thu nạp lung tung nỗi lòng.

“Giới thiệu ta cùng này tiểu tử kia nhận thức một chút đi! Tốt xấu ta cũng vậy hắn cậu.” Lê Thiên Ân lãng cười.

“Kia có cái gì vấn đề!” Duy Tâm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười mở ra.

“Đồng Duy Tâm --”

Duy Tâm tham hoàn bệnh sau, đi ra phòng bệnh, đắp tay vịn thê xuống lầu, mơ hồ nghe thấy phía sau có người ở kêu của nàng tên, nàng dừng lại cước bộ, nhìn thấy một vị thân bác sĩ bào, dáng người cao, diện mạo diễm lệ nữ tử hướng nàng đến gần.

Nàng hơi hơi hí mắt xem, nhận ra nữ tử thân phận, mỉm cười nói:“Khai Huỳnh tỷ.”

“Duy Tâm, không nghĩ tới thật là ngươi, ta còn nghĩ đến chính mình nhận sai người.” Vu Khai Huỳnh đắp tay vịn lên lầu khi, nhận ra Duy Tâm đến, vội vàng lại chạy xuống thang lầu, kêu trụ nàng.

“Đã lâu không thấy, ta không hiểu được ngươi tại đây gia bệnh viện phục vụ.” Duy Tâm dạng ra một chút khinh thiển tươi cười. Gặp được cùng Vu Khai Tề có liên quan nhân sự vật, làm lòng của nàng ẩn ẩn ba giật mình.

“Có rảnh sao? Muốn hay không cùng nhau uống chén cà phê?” Vu Khai Huỳnh đưa ra mời.

“Tốt!” Duy Tâm gật gật đầu.

Ngại cho Vu Khai Huỳnh đợi lát nữa còn muốn lên lầu tuần phòng, cho nên hai người ở lầu một nhi đồng bệnh viện khu phòng chờ khám bệnh nghỉ ngơi y ngồi xuống, Vu Khai Huỳnh đến phụ cận buôn bán cơ mua cà phê.

Duy Tâm ngồi ở hình tròn trên sô pha, chán đến chết thưởng thức phòng chờ khám bệnh không gian thiết kế. Bất đồng cho dĩ vãng bệnh viện làm cho người ta lạnh như băng hình tượng, lấy rừng rậm cắt hình làm tường mặt thiết kế, đáp thượng nấm tạo hình viên y, làm cho người ta một loại sung sướng lại mang theo đồng thú bầu không khí.

Duy Tâm chú ý tới tường mặt tiểu góc được khảm phòng làm việc tên, tò mò đứng lên, đi rồi đi qua, tập trung nhìn vào, cấp trên viết -- Tề Duy không gian thiết kế Vu Khai Tề.

Mỗi hồi nhìn đến hai người tên đặt song song cùng một chỗ, của nàng ngực sẽ gặp căng thẳng, như cũ không thể ức chế tưởng niệm hắn xúc động.

Mặc dù nàng cự tuyệt hắn cảm tình, nhưng đáy lòng vẫn là nhịn không được yêu hắn.

Có đôi khi, nàng hội không khỏi hồi tưởng, nếu hai mươi mốt tuổi năm ấy, hai người không có gặp nhau, bọn họ tương lai hội biến thành như thế nào?

Nếu hai người đến bây giờ niên kỉ kỉ mới gặp nhau, cũng sẽ cho nhau yêu thượng đối phương sao?

Bọn họ tình yêu có thể hay không dễ dàng một ít, vẫn là lại có bất đồng thử luyện cùng lực cản, hoành trở hai người đi yêu nhau?

Hay là lẫn nhau bên người đều có bạn, để lại vô hạn phiền muộn cùng tiếc nuối?

“Này gian phòng chờ khám bệnh là A Tề thiết kế, năm đó còn bắt công cộng không gian thiết kế thưởng đâu!” Vu Khai Huỳnh cầm hai quán cà phê, đi đến Duy Tâm bên người, chú ý tới nàng nhìn chằm chằm vào mặt trên nhà thiết kế tên ngẩn người, kính tự nói.

Duy Tâm thu hồi ánh mắt, tiếp nhận Vu Khai Huỳnh truyền đạt cà phê, biểu tình có chút không được tự nhiên, thản nhiên nói:“Cám ơn.”

“Ngươi hẳn là hiểu được A Tề vì sao hội đem phòng làm việc tên thủ làm ‘Tề Duy’ đi?” Vu Khai Huỳnh sườn mâu liếc nàng liếc mắt một cái, lại tiếp tục nói:“Nhiều như vậy năm qua, hắn vẫn không có quên nhớ đối với ngươi hứa hẹn, hắn vẫn dùng thuộc loại chính mình phương thức ở yên lặng yêu ngươi --”

“Khai Huỳnh tỷ, chúng ta đã muốn ra đi.” Duy Tâm đang cầm thấm lạnh cà phê quán, nhịn không được đánh gãy lời của nàng.

“Nói được cũng là.” Vu Khai Huỳnh lãng cười nói:“Đại khái là vì mỗi hồi Ương Ương đều vẫn đem ngươi bắt tại bên miệng, mẹ dài, mẹ đoản, làm cho ta sinh ra một loại ảo giác, nghĩ đến ngươi chính là đi Anh quốc niệm mà thôi.”

“Lâu như vậy không có gặp, Khai Huỳnh tỷ hẳn là thăng lên chủ trị bác sĩ đi?” Duy Tâm không dấu vết đem đề tài mang mở ra.

“Đúng vậy!”

“Ở đâu nhất khoa phục vụ đâu?” Duy Tâm hỏi.

“Khoa tiết niệu.” Vu Khai Huỳnh rớt ra kéo hoàn, ngửa đầu uống một ngụm cà phê.

“Tiết niệu?!” Duy kinh hãi ngạc sanh đại thủy mâu, có điểm ngốc trụ.

“Đúng vậy!” Vu Khai Huỳnh vẻ mặt rộng rãi biểu tình, đã muốn thói quen khác thường ánh mắt.

“Rất làm người ta ngoài ý muốn lựa chọn.”

“Thói quen là tốt rồi.” Vu Khai Huỳnh cười cười, nhịn không được lại oán giận nói:“Lúc trước ta tuyển khoa tiết niệu khi, A Tề kia xú tiểu tử còn nói thực phù hợp ta nam nhân bà cá tính a! Bổn tiểu thư làm sao giống nam nhân bà?”

Duy Tâm ngưng xem Vu Khai Huỳnh thâm thúy diễm lệ ngũ quan, nàng cao dáng người hoàn toàn di truyền tự cho gia cao vóc dáng gien, không biết tình nhân đầu tiên mắt nhìn thấy nàng, nói không chừng hội nghĩ đến nàng là từ thần tượng kịch trung đi ra mỹ nữ bác sĩ. Nếu muốn nói làm sao giống nam nhân bà trong lời nói, đại khái chính là thần kinh rất thô, không câu nệ tiểu tiết cá tính đi.

“A tề tên kia còn nói không có tỷ tỷ hội đưa đệ đệ bao cao su, đây là anh em mới có thể làm chuyện.” Vu Khai Huỳnh nhịn không được oán giận nói:“Hắn căn bản không biết của ta dụng tâm lương khổ, ta là nhắc nhở hắn phải làm phòng hộ thi thố, không cần lại sơ ý đại ý ‘Nháo tai nạn chết người’ a!”

Ai, tỷ tỷ làm khó a!

“Ngươi đưa bao cao su cấp A Tề?” Duy Tâm sửng sốt sửng sốt, bỗng dưng hồi tưởng khởi nhiều năm trước, nàng sửa sang lại hắn thường mặc bóp da khắc khi, theo trong túi tiền điệu ra nhất hộp bao cao su chuyện.

Nên sẽ không...... Kia hộp bao cao su chính là Khai Huỳnh tỷ cho hắn?

“Đúng vậy!” Vu Khai Huỳnh rộng rãi thừa nhận, thẳng thắn nói:“Ta chỉ là muốn nhắc nhở hắn tránh thai thi thố tầm quan trọng thôi, dù sao làm tiểu ba ba, tiểu mẹ không phải nhất kiện chuyện dễ dàng, hy vọng hắn cẩn thận một chút, không cần lập tức liền lại chế tạo ra Ương Ương nhị hào, nào biết nói kia sau không đến một tháng các ngươi liền ly hôn.”

Duy Tâm bừng tỉnh đại ngộ, bởi vì Khai Huỳnh trong lời nói lý khâu gặp chuyện không may thật chân tướng, quấn quanh trong lòng hắn sương mù rốt cục giải khai.

Nhiều như vậy năm qua, nàng vẫn nghi ngờ hắn cảm tình, nghĩ đến hắn có cái khác lựa chọn, nguyên lai hắn cũng không có phản bội nàng.

Nhưng, nàng không hiểu, kia đến tột cùng là cái gì nguyên nhân làm cho hắn buông tha cho hai người hôn nhân?

Nàng trầm mặc, xa xa, trên hành lang truyền đến một trận lộn xộn chừng âm, khiến cho hai người lực chú ý.

Hai người không hẹn mà cùng xoay người, nhìn thấy một vị cao lớn cao ngất nam nhân, mặc một thân tuyết trắng bác sĩ bào, phía sau đi theo nhất phiếu thực tập bác sĩ.

“Này không phải chúng ta khoa tiết niệu chi hoa -- Vu Khai Huỳnh bác sĩ sao?” Trạm Tử Thác cầm trong tay nhất điệp bệnh lịch biểu, đi tới cùng y học viện lão đồng học chào hỏi.

“Còn tưởng rằng là ai đâu, nguyên lai là chúng ta khoa phụ sản ánh sáng -- bác sĩ Trạm a!” Vu Khai Huỳnh chậm rãi nheo lại mắt đẹp, một tay sáp thắt lưng, một bộ chuẩn bị chiến tranh tư thái.

“Vu bác sĩ, hôm nay như vậy nhàn, không có cửa đâu chẩn a?” Trạm Tử Thác lãng cười nói, một bộ đồng tình miệng,“Xem ra các ngươi chẩn sinh ý không tốt lắm nha!”

Trạm Tử Thác cùng Vu Khai Huỳnh hai người là y học viện cùng lớp đồng học, lẫn nhau hỗ xem đối phương không vừa mắt là mọi người đều biết chuyện, chỉ cần hai người tuần phòng khi ở trên hành lang đụng tới, tránh không được muốn không tốt đối phương hai câu mới cam tâm.

Ngay từ đầu môi thương khẩu chiến bật ra ra mùi thuốc súng còn đem tân tiến thực tập bác sĩ cấp sợ hãi, rất sợ hai người một lời không hợp thật sự đả khởi đến, sau lại mới hiểu được bọn họ thừa hành ‘Quân tử động khẩu không động thủ’ mỹ đức.

“Bác sĩ Trạm, muốn hay không đến đăng ký một chút a? Ta gần nhất ở làm nhất thiên nam tính tính công năng chướng ngại nghiên cứu luận văn, ở bệnh hoạn hàng mẫu sổ thượng có điểm không đủ nha!” Vu Khai Huỳnh chế nhạo nói.

“Ai, đáng tiếc ta hiện tại chính trực nam tính tinh hoa chi năm,‘Sức chiến đấu’ mười phần, không kia phương diện làm phức tạp.” Trạm Tử Thác hướng Vu Khai Huỳnh lộ ra một chút tràn ngập nam nhân gợi cảm mị lực tươi cười, nói;“Vu bác sĩ, ta thật là lực bất tòng tâm a!”

“Bác sĩ Trạm, để ý thiết xử ma thành tú hoa châm a!” Vu Khai Huỳnh phản môi tướng kê.

Nghe vậy, Duy Tâm cùng đứng ở một bên thực tập các bác sĩ giai buồn cười.

“Cám ơn Vu bác sĩ quan tâm.” Trạm Tử Thác mâu để nhảy lên trêu tức quang ảnh, biểu tình cười cười nói.

“Không khách khí.”

“Đúng rồi, Vu bác sĩ, ta đột nhiên nghĩ đến một sự kiện, chính phủ nhằm vào mãn ba mươi tuổi nữ tính cung cấp hàng năm một lần cổ tử cung mạt phiến kiểm tra, có rảnh hoan nghênh đến quải của ta phòng khám bệnh, ta phi thường vui thay lão đồng học phục vụ nha!” Trạm Tử Thác vẻ mặt thành khẩn biểu tình.

“Cảm tạ chính phủ đức chính, chiếu cố quảng đại con gái đồng bào, không uổng công ta hàng năm giao nộp kếch xù thuế thu nhập.” Vu Khai Huỳnh tức giận đến nghiến răng ngứa, ẩn nhẫn suy nghĩ bão nổi xúc động.

Hai người “Khẩu chiến” Xong sau, Trạm Tử Thác mới cảm thấy mỹ mãn dẫn nhất phiếu thực tập bác sĩ rời đi đợi khám bệnh khu.

Vu Khai Huỳnh giận trừng mắt Trạm Tử Thác, thẳng đến hắn cao lớn bối cảnh biến mất ở hành lang chỗ rẽ, mới thu hồi ánh mắt, đối với Duy Tâm khiểm cười nói:“Vừa mới vị kia bác sĩ Trạm, là của ta đại học đồng học, chúng ta chính là ở ôn chuyện.”

“Các ngươi thoạt nhìn rất xứng đôi.” Duy Tâm ngưng xem Vu Khai Huỳnh khuôn mặt, tự đáy lòng nói.

“Ai cùng hắn rất xứng đôi!” Cho khai coi thường bĩu môi, nâng mâu liếc trên tường đồng hồ treo tường liếc mắt một cái.“Duy Tâm, ta còn muốn lên lầu tuần phòng, lần khác có rảnh ước đi ra cùng nhau ăn cơm.”

“Hảo.” Duy Tâm hướng nàng vẫy vẫy tay.

Duy Tâm nhìn Vu Khai Huỳnh rời đi bối cảnh, không khỏi hồi tưởng khởi mới vừa rồi hai người đấu võ mồm bộ dáng, quả thực tựa như một đôi đáng yêu vui mừng oan gia, làm nàng hâm mộ khởi bọn họ trong lúc đó thoải mái hoạt bát không khí.

Nếu Khai Huỳnh tỷ cùng bác sĩ Trạm nói đến luyến ái, hẳn là náo nhiệt, thoải mái, hoạt bát tình yêu đi?

Nàng không khỏi hướng tới khởi cái loại này thoải mái, không có gánh nặng tình yêu, không cần vì quá yêu trả giá đại giới.

Nhưng, nàng còn có lại yêu dũng khí sao?

Cuối tuần ban đêm, Đồng Duy Tâm rửa mặt chải đầu xong sau, tùy ý chụp vào kiện áo ngủ, ngồi ở khách sạn giường lớn thượng, bên giường còn tán loạn mấy phân văn kiện.,

Nàng ngồi ở mép giường, cầm lấy điều khiển từ xa, tùy ý xem xem tivi tiết mục.

Nguyên bản này cuối tuần nàng tưởng tiếp Ương Ương đến khách sạn cùng ở, nhưng tiểu tử kia lại muốn cùng gia gia, tỷ tỷ đến nam bộ uống rượu mừng, nàng đành phải bản thân oa ở khách sạn phê duyệt công văn.

Linh --

Bỗng dưng, một trận dễ nghe tiếng chuông vang lên, nàng đứng dậy, tiếp khởi di động, bên tai truyền đến Ương Ương đồng âm.

“Bối so với, nam bộ hảo ngoạn sao?” Duy Tâm nhịn không được phóng nhu ngữ khí.

“Hảo ngoạn là hảo ngoạn...... Nhưng là cũng có một chút không tốt ngoạn......” Ương Ương ở phone một chỗ khác, mượn Vu mẹ di động cùng Duy Tâm mở điện nói.

“Làm sao vậy?” Duy Tâm nói.

“Ngày hôm qua ta muốn xuất môn khi, ba ba liền bị cảm, vừa rồi ta gọi điện thoại trở về, hắn giống như sinh bệnh thật sự nghiêm trọng......” Ương Ương một bộ mau khóc đi ra thanh âm.

“Ngươi không kêu ba ba nhìn bác sĩ sao?” Duy Tâm chân mày cau lại.

“Có a! Nhưng là ba ba không nghĩ đi, hắn nói hắn chán ghét gặp bác sĩ. Mẹ, làm sao bây giờ? Ba ba nếu vẫn phát sốt, giao thân xác cháy hỏng làm sao bây giờ?” Ương Ương nghẹn ngào nói.

“Kia...... Kêu Khai Huỳnh bác nhìn hắn, bác là bác sĩ, có thể thuận tiện giúp hắn xem bệnh.” Duy Tâm đề nghị nói.

“Ta có kêu bác nhìn ba ba a, nhưng bác nói tối hôm nay nàng muốn ở lại bệnh viện trách nhiệm, còn nói nàng chỉ để ý nhân loại hạ nửa người, mặc kệ nhân loại nửa người trên, bảo ta chính mình viện binh.” Ương Ương dựa theo đại nhân nhóm chỉ thị, lưu loát lưng ra sân khấu từ.

“Kia...... Ngươi có thể gọi điện thoại cấp Chu Di Thiến lão sư, ta tin tưởng nàng hẳn là hội rất thích ý đi chiếu cố ba ngươi.” Duy ngực khí ê ẩm nói.

Dựa vào nữ nhân trực giác, nàng biết Chu Di Thiến là thích hắn, mới có thể yêu ai yêu cả đường đi đối Ương Ương tốt như vậy.

“Mẹ, Di Thiến lão sư là của ta, cũng không phải ba ba bảo mẫu, ta gọi điện thoại cấp nàng làm cái gì?” Ương Ương bạt tiêm giọng kháng nghị.

Duy Tâm trì bắt tay vào làm cơ, do dự mà có nên hay không đáp ứng.

Nàng thật vất vả mới ở hai người trong lúc đó phân rõ giới tuyến, báo cho chính mình chỉ khi hắn là một vị người xa lạ, đem ngây ngô mãnh liệt yêu hướng đáy lòng tàng.

“Mẹ, van cầu ngươi bang nhân gia đi xem ba ba được không?” Ương Ương thấp khóc nói.

Phone một chỗ khác, Ương Ương cầu xin thanh gọi nàng mềm lòng.

“Được rồi.” Nàng cố mà làm đáp ứng rồi.

Dù sao nàng chính là giúp hắn đi hiệu thuốc mua mấy bao cảm mạo dược, cũng hoa không mất bao nhiêu thời gian.

Chấm dứt trò chuyện sau, nàng đứng dậy thay đổi một bộ nhẹ nhàng âu phục, đem quá kiên tóc dài thúc thành đuôi ngựa, đắp thang máy xuống lầu.

Đi ra khỏi khách sạn sau, nàng trước tiên ở phụ cận cửa hàng phố nội dược cục mua hạ sốt dược, cảm mạo dược, ho khan nước đường, sau đó lại lo lắng hắn thân thể sức chống cự không tốt, đơn giản ngay cả tổng hợp lại duy hắn mệnh, duy hắn mệnh c chờ khỏe mạnh thực phẩm tất cả đều mua.

Phó hoàn trướng sau, nàng mang theo dược túi, trực tiếp đáp tắc xi đến Vu Khai Tề gia.

Lên lầu sau, nàng đứng ở ngoài cửa, xoa bóp một hồi lâu chuông cửa, lại chậm chạp không thấy cho khai cùng đến mở cửa, chính lo lắng hắn có thể hay không té xỉu ở phòng trong khi, môn phi rốt cục lôi ra một đạo khe hở, lộ ra quang đến.

“Duy Tâm......” Vu Khai Tề một tay xanh tại khung cửa, thân hình nheo lại con ngươi đen, dùng một loại không xác định thanh âm hô.

Nhìn thấy của nàng kia nháy mắt, hắn còn tưởng rằng chính mình phát sốt bệnh hồ đồ, sinh ra ảo giác, nếu không nàng làm sao có thể chủ động đến ấn hắn gia chuông cửa đâu?

Đi qua một tuần, nàng dùng lãnh ngạo thái độ ở hai người trong lúc đó cách khởi nhất đổ vô hình tường, hiểu được nói cho hắn, nàng đã muốn không cần hắn.

Trừ bỏ công sự thượng can thiệp ngoại, hai người tư dưới cơ hồ không có cùng xuất hiện, liền ngay cả nàng gọi điện thoại đến trong nhà tìm Ương Ương, nếu gặp phải hắn tiếp khởi khi, nói chuyện miệng cũng cực độ lãnh đạm.

Duy Tâm nâng mâu xem xét nhìn hắn mỏi mệt mặt, một đôi thâm thúy con ngươi đen phiếm thản nhiên tơ máu, khí sắc thoạt nhìn rất kém cỏi, giống như thân thể thực không thoải mái.

Nàng nhăn lại mi, đều làm ba ba người, cư nhiên như vậy sẽ không chiếu cố chính mình, thực không hiểu được hắn một người là như thế nào đem Ương Ương mang đại.

“Ương Ương...... Khụ......” Cho khai lưu ho khan vài tiếng, miễn cưỡng theo can thiệp yết hầu trung bài trừ nói đến.“Khụ...... Ương Ương hắn theo ta cha mẹ đi Đài Nam ăn cưới, không ở nhà......”

“Ta biết Ương Ương không ở nhà, là hắn gọi điện thoại theo ta nói ngươi bị bệnh, muốn ta đến xem của ngươi.” Duy Tâm giải thích nói:“Xem qua bác sĩ không?”

Vu Khai Tề lắc đầu, nghiêng người, làm cho nàng vào nhà.

Làm nàng lướt qua hắn bên người khi, hắn can thiệp tái nhợt khóe miệng mơ hồ gợi lên một chút mỉm cười, đáy lòng có chút cao hứng. Mặc kệ có phải hay không Ương Ương muốn nàng đến, đều chứng minh nàng đối chính mình đều không phải là thờ ơ, nàng vẫn là để ý hắn.

“Vì sao sinh bệnh còn không nhìn bác sĩ đâu?” Nàng đem dược túi đặt lên bàn, nhịn không được lải nhải vài câu.

“Ta nghĩ nói ngủ vừa cảm giác hẳn là sẽ hảo rất nhiều.” Hắn nhu nhu nở co rút đau đớn thái dương huyệt.

“Hiện tại cảm mạo virus như vậy lợi hại, làm sao có thể ngủ một giấc liền khỏi hẳn, ngươi làm chính mình là siêu nhân sao?” Duy Tâm theo dõi hắn, quan tâm hỏi:“Có hay không phát sốt? Trong nhà hẳn là có nhĩ ôn thương đi?”

“Ngươi lượng lượng xem chỉ biết.” Vu Khai Tề nắm lên tay nàng, ấn đặt ở trên trán.

Nàng sửng sốt, ngẩng mặt, nghênh hướng hắn đen như mực đôi mắt, giống nhau có một cỗ điện lưu theo của nàng đầu ngón tay lẻn đến thân thể của hắn.

Hai người ai hảo gần, gần đến nàng có thể cảm giác được hắn nam nhân thể nóng vây quanh nàng, làm nàng tim đập nhanh hơn, không khí nháy mắt trở nên hảo ái muội.

Không thể phủ nhận, cho dù ra đi nhiều năm, bọn họ trong lúc đó lực hấp dẫn vẫn như cũ mãnh liệt, khi hắn chăm chú nhìn nàng khi, lòng của nàng vẫn là sẽ vì hắn mà rung động.

“Có phát sốt sao?” Hắn bàn tay to phúc trụ tay nàng, uất thiếp ở trên trán, ngăm đen ánh mắt nhìn thẳng nàng hồng nhuận môi, ẩn nhẫn suy nghĩ hôn của nàng xúc động.

“Có một chút nóng nóng, ta tìm nhĩ ôn thương giúp ngươi lượng một chút.” Nàng vội vã rút về thủ, né tránh hắn quá đáng nóng cháy ánh mắt.

“Ân.” Vu Khai Tề ngồi ở trên sô pha, vui làm cái bệnh nhân làm cho nàng chiếu cố.

“Nhĩ ôn thương ở nơi nào?” Duy Tâm hỏi.

“Tivi quỹ cái thứ nhất ngăn kéo.”

Nàng theo ngăn kéo lý lấy ra nhĩ ôn thương, ngồi ở trên sô pha, kề hắn, đang do dự nên như thế nào giúp hắn trắc nhĩ ôn khi, hắn cao lớn thân hình đã trong lòng có thuận thế nằm xuống đến, đầu gối lên của nàng mềm mại trên đùi.

“Vu Khai Tề, đừng quá quá đáng nha!” Nàng khinh sửng sốt, giận dữ nhắc nhở hắn vượt qua giới tuyến.

“Ương Ương sinh bệnh khi, ta đều là như vậy giúp hắn lượng nhĩ ôn.” Hắn đùa giỡn khởi vô lại, quyết định muốn thiện dùng con chế tạo cơ hội, cố gắng kéo gần hai người khoảng cách.

“Ngươi không phải Ương Ương.” Nàng sửa đúng hắn.

“Nhưng ta là bệnh nhân.” Hắn một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, giáo nàng nhịn không được mềm lòng.

“Cận này một lần.” Nàng thỏa hiệp.

Hắn an ổn chẩm nằm ở của nàng hai chân thượng, giống cái làm nũng đứa nhỏ, ánh mắt vô tội đánh giá nàng xinh đẹp khuôn mặt.

Hắn có thể tinh tường khứu nghe thấy trên người nàng phiếm một cỗ mê người hương khí, hỗn hoa hồng, huân y thảo chờ mùi hoa, tán dật ở hắn mũi gian, dạy hắn toàn thân sôi trào, cảm giác đầu càng choáng váng, càng trầm.

Nàng cúi xuống thân, đem nhĩ ôn thương thiếp đặt ở hắn lỗ tai lý, hai chân thừa nhận hắn đầu sức nặng, này tư thế có nói không ra thân mật.

Hai người ánh mắt tướng vọng, không khí giống nhau ngưng kết, ái muội không khí giáo hai người nhiệt độ cơ thể nháy mắt kéo lên, coi như đều trúng cảm mạo virus.

Nàng đừng mở mắt, cầm lấy nhĩ ôn thương xem một chút, nhíu mi nói:“Ba mươi chín độ.”

“Khó trách ta cả một ngày đều cảm thấy đầu trướng trướng, nóng nóng.” Hắn suy yếu nói.

“Cư nhiên đốt thành như vậy còn không nhìn bác sĩ, ngươi này ba ba là như thế nào làm? Như vậy sẽ không chiếu cố chính mình!” Nàng ôn nhu giáo huấn, cầm lấy một cái ôm chẩm điếm ở hắn đầu phía dưới.

“Ngươi đều nói, ta không phải siêu nhân, chính là một cái mồ côi cha ba ba.” Vu Khai Tề tiếp tục trang đáng thương, vơ vét tài sản của nàng đồng tình tâm.

Nàng ngực cứng lại, giả bộ tìm kiếm dược túi, xem nhẹ hắn ám chỉ. Một đại nam nhân một mình chiếu cố tiểu hài tử khổ, nàng không phải không thể thể hội.

Nàng cũng rất muốn cấp Ương Ương một cái kiện toàn gia đình, chính là nhất tưởng đến mẫu thân nắm trong tay dục, liền chán nản lui bước, cố gắng áp lực nội tâm tình cảm, không dám theo đuổi chính mình đi thương hắn.

“Ăn cơm xong không? Bụng rỗng ăn hạ sốt dược thực thương vị, muốn hay không ta giúp ngươi nấu điểm cái gì?” Duy Tâm lấy ra nhất hộp hạ sốt dược đặt lên bàn.

Hắn cao lớn thân hình nằm nằm ở ba người tòa dài trên sô pha, vươn tay, chế trụ của nàng hạo cổ tay, ngóng nhìn của nàng bóng dáng nói:“Duy Tâm, cám ơn ngươi tới xem ta.”

“Ta đáp ứng quá Ương Ương, phải giúp hắn chiếu cố ngươi, nếu ngươi không nghĩ làm cho Ương Ương lo lắng, liền phối hợp một chút, đợi lát nữa đem hạ sốt dược ăn, miễn cho đem cảm mạo lây bệnh cho hắn.” Nàng tâm hoảng ý loạn rút về thủ, đi vội vả tiến tại phòng bếp.

Nàng mở ra tủ lạnh, tìm kiếm một chút, lấy ra một ít thịt băm, nấm hương chờ nguyên liệu nấu ăn, đơn giản thay hắn hầm nấu nhất oa nấm hương cháo thịt nạc.

Nhìn trong nồi nóng bỏng nóng cháo, nàng cảm giác được chính mình tràn đầy tình cảm đã ở suy nghĩ trong lòng gian sôi trào thiêu đốt.

Hắn ngồi ở trên sô pha, ngóng nhìn nàng ở lưu để ý trước đài bận rộn thân ảnh, đồ ăn hương khí phiêu tán đến hắn chóp mũi, làm hắn cảm giác tâm oa ấm áp.

Sau một lúc lâu, nàng nấu hảo cháo, yểu một chén đưa cho hắn.“Đem cháo ăn, mới có thể ăn dược.”

Hắn tiếp nhận cháo, hai người lẫn nhau đối phương, làm người ta tâm động vãng tích lại lại lần nữa hiện lên, bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ đến đi qua một ít vụn vặt ngọt ngào việc nhỏ.

Ái muội lặng im buông xuống ở hai người trong lúc đó, hắn đang cầm cháo, một ngụm một ngụm đưa vào miệng, đáy lòng có loại ngọt ngào ấm áp cảm giác.

Trong bát nóng cháo, không chỉ ấm hắn vị, cũng ổi ấm hắn tâm.

Uống hoàn cháo sau, Vu Khai Tề ăn một bao hạ sốt dược, đại khái là dược hiệu nổi lên tác dụng, chỉ chốc lát sau hắn liền cảm giác toàn thân hư nhuyễn vô lực, mờ mịt rất muốn ngủ.

Nàng giúp đỡ hắn trở lại phòng ngủ nằm hảo, chủ động thay hắn cái thượng bị thảm.

Thừa dịp hắn đang ngủ thời điểm, nàng thay hắn đem lượng ở ban công thượng quần áo thu vào đến, nhất nhất gấp hảo bỏ vào tủ quần áo nội.

Tiếp theo lại thay hắn đem tán loạn ở bên giường bộ sách cùng mô hình món đồ chơi thu đặt ở tiểu trên bàn, đoán rằng này đại khái là Ương Ương lại ở hắn trên giường chơi trò chơi sau, quên thu hồi đến.

Nàng bật cười nhìn nằm ngủ ở trên giường nam nhân, xem ra này gian trong phòng lớn nhỏ nam nhân cuộc sống thói quen không tốt lắm, này nọ luôn loạn bãi.

Liền mờ nhạt ngọn đèn, nàng dừng ở hắn ngủ say khuôn mặt, bên tai truyền đến hắn nhẹ nhàng tiếng ngáy, đáy lòng dâng lên một cỗ ôn nhu rung động.

Nàng thuận tay kéo trứu ở bên giường một cái bọt biển cục cưng đồ án tiểu bị thảm, một viên nho nhỏ trượt đi cầu đột nhiên theo chăn lý ngã nhào đến dưới sàng.

Nàng buông thảm, loan hạ thắt lưng, liêu rời giường đan một góc, tìm kiếm trượt đi cầu tung tích, không ngờ lại ở dưới sàng phát hiện một cái ám nâu tượng hộp gỗ.

Nàng nhớ rõ này chỉ hộp gỗ, đây là hai người cùng nhau dạo chợ bán đồ cũ khi, hắn mua đến đưa của nàng, nhưng ly hôn sau, sợ thấy cảnh thương tình, cho nên hắn không mang đi, không nghĩ tới hắn thế nhưng còn giữ.

Nàng loan hạ thắt lưng, lấy ra cái kia khắc hoa hồng văn tượng hộp gỗ, nhẹ nhàng phủ xúc, giống nhau kinh động một đoạn D_E_L_E_T_E đã lâu chuyện cũ.

Đang cầm kia chỉ nặng trịch tượng hộp gỗ, nàng lần đầu tiên cảm nhận được nguyên lai nhớ lại là có sức nặng, chuyên chở hai người ngọt ngào cùng ưu thương, tan nát cõi lòng cùng nước mắt......

Chương 6:

Duy Tâm ngồi ngồi ở thảm thượng, cầm lấy một khối khăn lau lau đi tượng cái hộp gỗ tro bụi, rớt ra khấu hoàn, ở hòm lý phát hiện nhất thúc ố vàng giấy viết thư, đại bộ phận đều là Vu Khai Tề bên ngoài đảo tham gia quân ngũ khi, nàng kí cho hắn.

Lúc ấy bọn họ mới tân hôn không lâu, cảm tình vừa vặn, nàng cơ hồ hai, ba ngày liền định một phong thơ, nội dung không ngoài hồ báo cáo một ít cuộc sống thượng vụn vặt việc nhỏ, còn có mấy trương sản kiểm khi, Ương Ương siêu âm ba phiến.

Nàng theo bên trong hộp lại tìm kiếm ra mấy trương vừa cũ lại trứu điện ảnh cuống vé, ở Tây Môn đinh đi dạo phố chụp đại đầu thiếp chiếu, còn có một đôi đã muốn oxy hoá biến cũ ngân giới, đó là hai người công chứng trước khi kết hôn tịch, hắn tìm mau nửa tháng tiền lương mua đến đưa cho của nàng.

Này chỉ ám nâu tượng hộp gỗ, tựa như một cái thời gian hộp, đem nàng phong tồn tại đáy lòng trí nhớ tất cả đều câu lên, chuyện cũ giống nhau nhất bộ không tiếng động điện ảnh, một màn một màn lướt qua của nàng trước mắt, theo hai người ở ký túc xá cửa gặp nhau, mưa to giàn giụa ban đêm cùng nhau lui ở cửa hàng tiện lợi kỵ lâu hạ đụt mưa, tùy hứng cùng nhau đến pháp viện công chứng kết hôn......

Bất tri bất giác trung, nước mắt lạm đầy đất hốc mắt, dọc theo hai má lén lút chảy xuống xuống dưới.

Nàng lại tìm kiếm đến một quyển tiểu da trâu làm thủ trướng, bên trong giáp trang điệu ra hé ra lại hoàng vừa cũ ghi chép giấy, hiển nhiên là nhu trứu quá, lại bị một lần nữa chiết phóng đứng lên.

Nàng tò mò quán mở ra, nhận ra cấp trên tú báo chữ viết --

Ngày hôm qua ở msn ở gặp được đại học đồng học vivi, nàng nói nàng xin thượng Oxford đại học nghiên cứu sở, chính vội vàng công việc nhập học thủ tục. Từng, đó là của ta giấc mộng...... Là của ta giấc mộng......

Nay, ta rốt cuộc đang làm cái gì? Tẩy nãi bình, giúp Ương Ương đổi tã, cùng A Tề rùng mình...... Ta bay nửa Địa Cầu theo đuổi chính là như vậy hạnh phúc?

Nàng kinh ngạc che miệng lại, nước mắt không thể ức chế chảy xuôi qua tay lưng, không nghĩ tới lúc ấy biểu đạt cảm xúc tờ giấy, nhưng lại bị hắn phát hiện.

Nên sẽ không...... Đây là hắn buông tha cho hai người tình yêu nguyên nhân?

Nàng mở ra thủ trướng, cấp trên rậm rạp viết một đống công tác tiến độ, ngẫu nhiên hỗn loạn một ít phác hoạ đồ, nàng phát hiện mặt trên cư nhiên còn có một tổ Luân Đôn số điện thoại, bên cạnh viết mẫu thân tên.

Nàng nhăn lại mi, không rõ vì sao A Tề sẽ có mẫu thân liên lạc phương thức? Theo lý thuyết, hai người hẳn là không có cùng xuất hiện mới đúng. Nàng lại đi sau lật vài tờ, nhìn đến ố vàng giấy trang thượng có một chút hỗn độn vụn vặt câu chữ --

Rùng mình tựa như một cây đao, một chút một chút lăng trì của ta tâm......

Ta không hiểu trận này không tiếng động chiến dịch khi nào có thể bình ổn?

Là muốn đến chúng ta lưỡng bại câu thương mới thôi sao?

Duy Tâm khẽ cắn môi, hồi tưởng nàng cùng hắn rùng mình nguyên nhân, đến từ chính hắn bóp da Cory kia hộp bao cao su, nàng nghĩ đến hắn ở bên ngoài có cái khác nữ nhân, ký không có dũng khí chất vấn hắn, đành phải đem trầm mặc làm như là đối hắn trừng phạt, kết quả ngược lại là làm cho nghi kỵ bị hủy bọn họ tương lai.

Thương cảm nước mắt lại lần nữa thấm nhập của nàng hốc mắt, nàng lại đi sau lật vài tờ, lại lần nữa đọc được một ít câu chữ --

Đây là đệ mấy thông? Mỗi lần nhận được Duy Tâm mẹ nàng điện thoại, tâm tình liền trở nên ác liệt. Vì sao nàng chính là không chịu tin tưởng, ta có thể cho Duy Tâm hạnh phúc đâu? Vì sao muốn nói ta cùng Ương Ương tha suy sụp Duy Tâm nhân sinh đâu?

Hiện tại ta, nhất sự không thành, ngay cả cái giống dạng nhẫn cùng hôn lễ đều cấp không dậy nổi, nhưng có thể cho ta một chút thời gian chứng minh của ta năng lực sao?

Nàng ngực lại là căng thẳng, nước mắt một giọt một giọt chảy xuống ở ố vàng giấy trang thượng, choáng váng nhuộm thành một vòng vòng màu lam đau đớn.

Nàng thế nhưng quên mẫu thân là cỡ nào cường thế nhân, chỉ cần không thuận theo của nàng ý kiến, cái gì không tốt đả thương người trong lời nói đều có thể nói được xuất khẩu. Nàng như thế nào không nghĩ tới mẫu thân khả năng tìm người điều tra Vu Khai Tề, tiến tới gọi điện thoại hướng hắn tạo áp lực, bức nàng hồi Luân Đôn đâu? Mẫu thân nhất định đối hắn nói rất nhiều khó nghe trong lời nói......

Nàng chán nản suy sụp hạ kiên.

Tư cập hắn một người một mình thừa nhận mẫu thân trách móc nặng nề, đau lòng nước mắt liền mãnh liệt rơi xuống.

Nàng nghẹn ngào, lại đi sau lật vài tờ --

Cái gì mới là đối Duy Tâm lựa chọn tốt nhất đâu?

Lợi dụng Ương Ương đem nàng vây ở bên người, vẫn là làm cho nàng hồi Anh quốc tiếp tục vẫn chưa xong học nghiệp?

Làm cho nàng đi thôi, dù sao nàng muốn giấc mộng, ta lại cấp không dậy nổi......

Đi qua quấn quanh muốn trong lòng sương mù giống như cà rốt bàn, một tầng một tầng bị bác mở ra, mỗi bác khai một tầng, đều là một loại chua sót cùng đau lòng.

Hiện tại cẩn thận hồi tưởng đứng lên, hắn vẫn dùng thuộc loại hắn phương thức ở yêu nàng, biết nàng hội luyến tiếc Ương Ương, cho nên riêng mở một cái blog làm cho hai người hỗ động, định kỳ đổi mới Ương Ương động thái.

Nàng khó chịu đem mặt chôn ở đầu gối thượng, khóc rống......

Vu Khai Tề nằm ngủ ở trên giường, bên tai vẫn truyền đến đứt quãng khóc nức nở thanh, đưa hắn theo trong mộng đánh thức.

Ăn qua hạ sốt dược, lại nhỏ ngủ một thời gian, hắn cảm giác cái trán không nóng, đầu cũng không có như vậy hôn trầm, vì thế xốc lên quần ngồi dậy, ngưng nhìn quyền ngồi ở thảm thượng nàng.

“Duy Tâm......” Hắn đi xuống giường, khinh vuốt nàng nức nở run run bả vai.

Nàng nâng lên hai mắt đẫm lệ loang lổ khuôn mặt nhỏ nhắn, dùng sức ôm hắn cổ, khóc hô:“Vu Khai Tề, ngươi này đại ngu ngốc...... Đại ngu ngốc......”

Này nam nhân cư nhiên mặc cho nàng hiểu lầm hắn nhiều như vậy năm, vẫn sai hận hắn, cũng không vì chính mình biện giải.

Hắn sửng sốt, ánh mắt lướt qua thân thể của nàng sau, nhìn thấy kia chỉ thâm nâu tượng hộp gỗ, cùng với phân tán ở thảm thượng thủ trướng, hiểu được nàng rốt cục biết hắn khổ trung.

“Đừng khóc.” Hắn ôm nàng, vỗ nhẹ của nàng lưng.

“Khi ta hỏi ngươi vì sao muốn thả khí tình cảm của chúng ta khi, ngươi vì sao không biện giải, làm cho ta hiểu lầm ngươi nhiều như vậy năm đâu?” Nàng ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ lưng tròng xem xét nhìn hắn.

“Ta không có tư cách vì chính mình nói nói.” Hắn nhẹ nhàng lau trên mặt hắn nước mắt.

“Có ý tứ gì?” Nàng hoang mang nhìn hắn.

“Năm đó mẫu thân ngươi nói không có sai, ta hai bàn tay trắng, ngay cả của ngươi giấc mộng đều cấp không dậy nổi, có cái gì tư cách nói muốn cho ngươi hạnh phúc đâu?”

“Chỉ có ở ngươi cùng Ương Ương bên người, ta mới có thể cảm thấy hạnh phúc!” Nàng cảm xúc kích động dương cao âm lượng, nước mắt lại không nghe sai sử chảy xuống đến.

“Ta tình nguyện ngươi hiểu lầm ta, chán ghét ta, cũng không cần người của ngươi sinh có tiếc nuối, không cần ngươi cho ta cùng Ương Ương bỏ qua điệu chính mình giấc mộng.” Vu Khai Tề giải thích nói.

“Nếu không có gặp ngươi, lấy được thạc sĩ học vị sẽ là của ta giấc mộng, nhưng có ngươi cùng Ương Ương này với ta mà nói cũng không trọng yếu.”

“Nhưng là ngươi vẫn là tưởng trở về học bài không phải sao?”

“Ta thừa nhận chính mình bao nhiêu có điểm hâm mộ đồng học xin thượng nghiên cứu sở, nhưng ta cũng không chán ghét chiếu cố Ương Ương, ta sẽ viết xuống vài thứ kia, là vì chúng ta ở rùng mình...... Lòng ta tình không tốt, lung tung viết...... Viết xong sau ta cảm thấy thực hối hận, cho nên lại bắt nó nhu điệu, không nghĩ tới lại bị ngươi nhặt lên đến, còn đem này khí nói thật sao......”

Nàng áy náy mặt cúi thấp, cảm thấy trong lòng hơi hơi đau đớn, cảm thấy thực xin lỗi hắn, cũng có một chút chán ghét khởi chính mình ngay lúc đó tính trẻ con.

“Kia lúc ấy ngươi vì sao vẫn theo ta rùng mình?” Hắn buồn bực nói.

“Ta ở sửa sang lại của ngươi quần áo khi, theo của ngươi áo khoác trong túi tiền điệu ra nhất hộp bao cao su, ta nghĩ đến ngươi có nữ nhân khác, rất muốn chất vấn ngươi, nhưng lại sợ mất đi ngươi, cho nên liền......” Nàng nhìn chằm chằm váy điệp, thanh âm cúi đầu.

“Bao cao su?” Hắn nhăn lại mi, dùng sức suy tư về, chợt vỗ một chút cái trán.“Đó là tỷ của ta đưa cho của ta, kia nữ nhân theo ta nói cho dù tưởng tăng gia sản xuất đền nợ nước, cũng muốn làm theo khả năng, lấy chúng ta ngay lúc đó kinh tế trạng huống cùng cuộc sống điều kiện, thật sự không thích hợp lại cho ngươi mang thai.”

Biết rõ tỷ tỷ là xuất phát từ có ý tốt quan tâm hắn cùng Duy Tâm hôn nhân cuộc sống, nhưng đại thứ thứ đưa đệ đệ bao cao su, cũng chỉ có Vu Khai Huỳnh cái kia khoa tiết niệu bác sĩ làm được đi ra, nàng này đưa nhân sẽ không thẹn thùng, ngược lại là thu lễ nhân thực xấu hổ.

“Thực xin lỗi, là ta không tốt, ta không nên hoài nghi ngươi đối cảm tình của ta......” Của nàng thanh âm mang theo nồng đậm giọng mũi, đôi khóc hồng hồng.

“Duy Tâm, ngươi không có làm sai chuyện gì, không cần theo ta nói xin lỗi.” Hắn nâng lên của nàng mặt, thâm tình ánh mắt yên lặng chăm chú nhìn nàng.

“Ta hiểu lầm ngươi nhiều như vậy năm, còn đối với ngươi nói nhiều như vậy đả thương người trong lời nói.” Nàng áy náy rũ mắt xuống, vì chính mình tùy hứng cảm thấy ảo não.

“Là ta không có cho ngươi cũng đủ cảm giác an toàn, là ta trả giá không đủ nhiều, nghĩ đến ngươi mang thai, cùng ngươi kết hôn chính là phụ trách nhiệm hành vi, nhưng không có nghĩ tới ngươi một người theo vô ưu vô lự sinh viên biến thành tiểu mẹ muốn thừa nhận bao nhiêu áp lực......” Hắn chua sót nói.

“Khi đó ngươi muốn phục binh đầu thôi!” Của nàng thanh âm mang điểm mềm làm nũng ý tứ hàm xúc.

Lúc ấy hậu nàng, cũng không phải thật như vậy dũng cảm, nhưng không ở hắn trước mặt trang kiên cường không được, tổng không thể một phen nước mắt, một phen nước mũi khóc hắn hoảng hốt đi? Nếu hắn thật sự không yên lòng, vì nàng đào binh làm sao bây giờ?

“Duy Tâm, ngươi nguyện ý tha thứ ta ngay lúc đó quyết định sao?” Hắn thấp giọng hỏi.

“Ân!” Nàng nhìn hắn, dùng sức địa điểm gật đầu.

“Trở lại của ta bên người được không?” Hắn trầm thấp tiếng nói lộ ra khẩn cầu.

“Ta......” Duy Tâm khẽ cắn cánh môi, trong lòng một trận đau đớn.

Nếu mẫu thân biết hai người muốn hợp lại, coi hắn chán ghét Vu Khai Tề trình độ, khẳng định hội cực lực phản đối, đến lúc đó không hiểu được vừa muốn nói bao nhiêu nan kham không tốt trong lời nói.

Nàng nhẫn tâm lại nhường Vu Khai Tề giáp ở các nàng mẹ con trong lúc đó, thừa nhận này đó khổ sao?

“Duy Tâm?” Nàng chần chờ biểu tình, giáo Vu Khai Tề có chút khẩn trương, chấp khởi tay nàng để đặt trong lòng oa, ôn nhu hứa hẹn nói:“Ta yêu ngươi. Đời này trừ ngươi ra, ta không có khả năng lại yêu thượng cái khác nữ nhân. Trước kia ta không thể đưa cho ngươi hạnh phúc, hiện tại ta tất cả đều cấp được rất tốt, cho ta một lần bù lại của ngươi cơ hội, làm cho ta lại yêu ngươi một lần được không? Chúng ta cùng nhau cấp Ương Ương một cái đầy đủ gia được không? Hắn rất nhớ ngươi, ta cũng rất nhớ ngươi, chúng ta một nhà ba người không cần lại tách ra được không?” Hắn nhìn thẳng nàng thủy lượng mắt, một loại yêu đến đau lòng cảm giác nhanh nhéo hắn.

Hắn trong lời nói xúc động lòng của nàng.

Nàng quyết định vì hắn, vì Ương Ương lại dũng cảm một lần, liều lĩnh phản kháng mẫu thân nắm trong tay dục, nàng chịu đủ mẫu thân gần như hoàn mỹ khắc nghiệt yêu cầu.

Vì làm mẫu thân trong lòng cái kia ngoan ngoãn phục tùng nữ nhi, lại làm cho nàng trở thành một cái tối thất trách mẹ, bỏ lỡ bồi Ương Ương trưởng thành cơ hội.

“Ta có thể đáp ứng trở lại cạnh ngươi, nhưng có một điều kiện.” Duy Tâm nhìn thẳng hắn ánh mắt.

“Chỉ cần ngươi nguyện ý trở lại của ta bên người, không cần nói một cái điều kiện, cho dù là một trăm điều kiện, ta đều đã đáp ứng!” Hắn vội vàng hứa hẹn.

“Về sau mặc kệ phát sinh chuyện gì, cũng không chuẩn ngươi bỏ xuống ta, không được ngươi buông tha cho tình cảm của chúng ta.” Nàng ánh mắt ôn nhu nhìn lại hắn.

“Ta thề, tương lai mặc kệ phát sinh gì sự, ta cũng không hội rời đi ngươi.” Hắn cầm tay nàng, tiến đến bên môi, nhẹ nhàng ấn kế tiếp hôn.

“Mặc kệ bất luận kẻ nào nói gì sự, cũng không hứa lại quên đêm nay hứa hẹn, nếu ngươi lại đến cho ta kia bộ ‘Hết thảy đều là ta cho thỏa đáng’ cách nói, ta tuyệt không nhận.” Nàng giả bộ một bộ thực hung biểu tình, nghiêm túc nói.

“Ta sẽ cả đời khiên trụ tay ngươi, vĩnh viễn cũng không sẽ thả khai.” Hắn dày đại chưởng, gắt gao bao phúc trụ của nàng tay nhỏ bé, kiên định hứa hẹn.

“Nếu ngươi dám lại bỏ xuống ta, ngươi liền xong đời!” Nàng cúi đầu, cắn hắn rắn chắc cánh tay một ngụm, làm như là cảnh cáo.

“Ngươi yêu cắn người phá hư thói quen, như thế nào vẫn là không thay đổi?” Hắn cúi đầu cười.

“Đúng vậy!” Nàng hướng hắn bướng bỉnh nháy mắt mấy cái.

“Răng nanh thực lợi kêu nha, ngươi là ma cà rồng đầu thai a!” Hắn phiêu rảnh tay trên cánh tay dấu răng liếc mắt một cái, trêu ghẹo nói.

“Không xong, bị ngươi này thối nhân loại phát hiện của ta thân phận chân thật!”

“Ma cà rồng mẹ, nhanh chút đem ta cũng biến thành một cái ma cà rồng ba ba.” Hắn hồi cấp nàng một cái ái muội ánh mắt, bên môi lộ ra một chút khiêu khích mỉm cười.

Nàng thấu tiến lên, mềm mại cánh môi dán hắn bên gáy da thịt, bướng bỉnh dùng răng nanh duyện ngão, lưu lại một quyển quyển ngọt ngào dấu răng.

Hắn nâng lên của nàng mặt, trầm thấp tiếng nói hàm chứa dụ dỗ từ tính, nhìn thẳng của nàng ánh mắt, nói:“Ta nghĩ hôn ngươi......”

“Hảo.” Nàng chậm rãi tới gần hắn, chờ mong nhắm mắt lại.

“Nhưng ta bị cảm nha.” Hắn nhắc nhở nói.

“Không quan hệ, ma cà rồng không sợ cảm mạo virus.” Nàng ngọt ngào nháy mắt mấy cái.

Hắn cúi người, một cái ngọt ngấy đến mức tận cùng hôn phúc thượng của nàng môi.

Nàng phục tùng nhắm mắt, đón nhận hắn môi, ở hắn trong miệng thường đến thản nhiên sáp sáp vị thuốc, còn có một cỗ thuộc loại hắn nam tính độc đáo xạ hương, nàng phàn trụ hắn cổ, kìm lòng không đậu hồi hôn.

Nàng ngọt hơi thở dụ động hắn tâm, làm hắn nhịn không được tăng thêm này hôn, lửa nóng đầu lưỡi chui vào của nàng trong miệng, cùng của nàng gắn bó ngọt ngào chơi đùa.

Hai người hôn từ mềm nhẹ thử, chuyển vì thâm thúy nhiệt tình, môi cùng môi uất dán, theo hai người hôn càng thêm dính mật, thân thể trong lúc đó càng thêm không có rảnh khích.

Hắn bàn tay to cách quần áo nhẹ vỗ về của nàng thắt lưng, không an phận chậm rãi hướng lên trên di, đi vào của nàng gáy bộ phía sau, thuần thục ngăn huấn luyện dã ngoại, chậm rãi đi xuống kéo, lộ ra khêu gợi xương quai xanh cùng trắng nõn bả vai.

Nàng mềm nhẹ liếm duyện hắn môi, đáp lại hắn hôn, mơ hồ cảm giác trước ngực một mảnh cảm giác mát, không có tay âu phục bị ngăn đến, lộ ra phấn màu tím ren Bra.

Theo hắn càng lúc càng lửa nóng hôn, giống nhau có cổ điện lưu xuyên thấu qua hắn gắn bó ở thân thể của nàng thượng lưu lủi, làm nàng toàn thân nóng lên, giống như có một đám con bướm ở phúc gian phi vũ.

Hắn ôm nàng, một tay hoạt hướng nàng nửa thân trần lưng, đem khóa kéo xả rốt cuộc, một tay kia thuần thục đem âu phục xả hạ, hoạt trụy ở của nàng bên chân.

Hắn kéo thắt lưng đem nàng ôm lấy, đi hướng bên giường, bình đặt ở giường lớn thượng, tiếp theo gọn gàng bỏ đi trên người quần áo, lộ ra một thân dương cương gầy gò khí lực.

Hắn nóng cháy ánh mắt đi tuần tra quá nàng cẩn thận mặt mày, đường cong duyên dáng bả vai, rất tròn mê người bộ ngực sữa, thon dài trắng nõn đùi đẹp, cuối cùng lại nhớ tới nàng bị hôn sưng đỏ phương môi, cao lớn khí lực gần sát nàng mềm mại thân hình, đem nàng áp hướng giường lớn, cho nàng một cái triền miên nhiệt tình hôn.

Theo hắn lời lẽ càng lúc càng làm càn duyện làm, nàng cảm giác chính mình nhiệt độ cơ thể không ngừng mà kéo lên, trong cơ thể giống như bị thả một phen hỏa bàn, toàn thân nóng lên, bất lực ôi hướng hắn.

Hắn thô ráp lòng bàn tay lướt qua của nàng đầu gối, nhẹ vỗ về tế bạch đùi, ấm áp môi rời đi của nàng miệng, đi vào nàng mẫn cảm bên gáy, duyện hôn nàng cẩn thận vành tai.

Hắn dọc theo nàng xinh đẹp gáy bộ đường cong một đường trác hôn, lợi dụng gắn bó khiêu khích của nàng đệ tam mang, hai tay gọn gàng thoát đi của nàng quần áo, chậm rãi hàm duyện trụ nàng trước ngực mê người nụ hoa, đầu lưỡi bướng bỉnh tư ma, liếm duyện.

Hắn nhiệt tình lại cuồng dã cử động, ở nàng thân thể nhấc lên một cỗ ngọt ngào khoái cảm, làm nàng choáng váng huyễn nóng lên, trắng nõn hai má choáng váng nhiễm thượng một tầng nắng phi hồng, dụ hoặc hắn.

“Duy Tâm......” Hắn dùng khuỷu tay xanh tại nàng đầu hai sườn, cúi đầu nhìn xuống nàng, thâm thúy ngăm đen đôi mắt nhảy lên tình dục lửa cháy, nóng cháy giống nhau phải hai người đốt cháy hầu như không còn.

“Ân?” Nàng mềm mại đáng yêu như tơ đôi mắt nhìn hắn.

“Ta yêu ngươi, cả đời chỉ yêu ngươi một người......” Hắn cái trán để của nàng, dương cương rắn chắc thân hình uất dán tại nàng mềm mại thân thể mềm mại thượng, thân nặc uất dán.

Nàng thân thủ hoàn trụ hắn cổ, kéo hắn áp hướng nàng, dùng sức hôn trụ hắn môi, sau đó lại buông ra hắn nói:“Lời nói mới rồi tất cả đều con dấu, không cho phép ngươi đổi ý!”

“Cả đời không đổi ý.” Hắn cúi đầu, lại cấp nàng một cái lửa nóng hôn.

Hai người tình dục nước cuồn cuộn khi, thân mật thiếp không ngờ như thế, hắn nóng cháy dương cương chậm rãi tiến vào nàng ướt át mềm mại trong cơ thể, khi thì ôn nhu, khi thì cuồng dã, hai người ngọt ngào ôm......

Hôm sau.

Trắng bóng dương quang từ ngoài cửa sổ chiếu rọi ở bản thượng, Duy Tâm mở mắt nhập nhèm ánh mắt, rõ ràng phát hiện chính mình bên hông hơn một cánh tay, chặt chẽ vòng trụ nàng tiêm gầy thân thể. Ý thức được hai người ở bị thảm hạ đều là trần như nhộng, một chút xấu hổ quẫn đỏ mặt bỗng dưng phác thượng nàng trắng nõn khuôn mặt.

Nàng xoay người, ngưng nhìn Vu Khai Tề ngủ say khuôn mặt tuấn tú, trong lòng phình lên sung sướng hạnh phúc cảm.

Trải qua tối hôm qua kích tình ôm, nàng hiểu được thế giới này thượng có thể giáo nàng tâm động nam nhân chỉ có hắn một người.

Mặc kệ là bây giờ còn là đi qua, nàng đối hắn hôn luôn không hề chống cự lực, cũng chỉ có hắn có thể làm cho chính mình vô giữ lại trả giá sở hữu nhiệt tình.

Nàng thử dời kiềm ở thắt lưng tế thượng bàn tay to, cũng không cẩn thận bừng tỉnh Vu Khai Tề.

“Muốn đi làm sao?” Hắn thoáng dùng sức, đem nàng cả người vây khốn ở trong ngực cùng nệm trong lúc đó, rắn chắc gầy gò thân hình áp phúc ở trên người nàng.

“Đi giúp ngươi nấu bữa sáng, miễn cho ngươi đã đói bụng.” Nàng ôn nhu nói.

“Ta ăn ngươi là đủ rồi......” Hắn đem mặt mai nhập của nàng gáy oa, trò đùa dai duyện ngão nàng tế bạch da thịt, lại thêm vài vòng nhiệt tình ấn ký đi lên.

“Vu Khai Tề, không cần náo loạn!” Nàng né tránh hắn hôn, nhẹ giọng kháng nghị.

“Ta nào có nháo?” Hắn ánh mắt vô tội nhìn nàng.

“Nên rời giường, trễ một chút Ương Ương nếu về nhà, bị hắn nhìn đến chúng ta như vậy nhiều xấu hổ.” Nàng thẹn thùng nói.

“Ta đây gọi điện thoại kêu tiểu gia hỏa kia hôm nay không cần về nhà, đi gia gia, bà nội gia trụ thì tốt rồi.” Vu Khai Tề thẳng thắn nói.

“Uy!” Nàng thân thủ nhéo nhéo hắn lưng cơ bắp, lấy kì kháng nghị, gắt giọng:“Nào có loại này ba ba, gọi điện thoại kêu chính mình con không cần về nhà.”

“Miễn cho trở về phá hư hắn lão ba ‘Chuyện tốt’ a!” Hắn tình cảm đẹp mặt bạc môi gợi lên một chút ác ma dường như tà ác tươi cười.

“Ngươi nên sẽ không đều dùng chiêu này, gọi ngươi ba mẹ hỗ trợ mang tiểu hài tử, sau đó thừa cơ mang bạn gái về nhà làm ‘Chuyện tốt’ đi?” Nàng khẩu khí ê ẩm nói.

“Oan uổng a! Lão bà đại nhân, ta chưa từng có mang quá gì nữ nhân về nhà, ngươi không ở Đài Loan này vài năm, ta nhưng là giữ mình trong sạch, thủ thân như ngọc nha!” Vu Khai Tề vô tội nói.

“Tốt nhất là!” Nàng kiều trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

“Không tin trong lời nói, hoan nghênh nghiệm thân.” Hắn rộng rãi xốc lên bị thảm, lập tức bị nàng ngăn lại.

“Uy!” Nàng nũng nịu nói, vội vàng kéo lấy chăn, miễn cho cảnh xuân tiết ra ngoài.“Vu Khai Tề, ngươi thực nhàm chán nha, không cần náo loạn!”

“Muốn ta không nháo ngươi có thể, chuyển lại đây theo ta cùng nhau trụ.” Hắn nắm lên bị đan một góc, ngọt ngào uy hiếp nàng.

“Ân.” Nàng gật gật đầu, thân thủ sờ sờ hắn càng dưới tân sinh hồ tì, hưởng thụ lại ở trên giường ngọt ngào đấu võ mồm hạnh phúc bầu không khí, ngay cả 1 phút đều luyến tiếc cùng hắn tách ra.

“Buổi chiều ta cùng ngươi đi khách sạn sửa sang lại hành lý.”

“Hảo.”

“Lão bà vạn tuế!” Hắn nhếch môi, lộ ra ánh mặt trời bàn sáng sủa tươi cười.

“Hiện tại có thể cho ta rời giường đi?” Nàng lo lắng hai người nếu không rời giường, nếu Ương Ương về nhà, gặp được hai người trơn nằm ở trên giường, liền thật sự rất khứu.

Nàng đẩy ra hắn, đứng dậy, bứt lên bị đan che khuất quang lỏa thân hình.

“Làm chi che? Ta tối hôm qua không chỉ tất cả đều xem hết, còn hôn thiệt nhiều lần đâu!” Hắn nằm ngồi ở trên giường, hai tay vén gối lên đầu phía sau, thưởng thức nàng giảo tốt dáng người.

Một chút xấu hổ quẫn đỏ mặt phác thượng của nàng khuôn mặt.

Nàng bọc bị đan, nắm lên giường giác một cái đổi chẩm, trịch hướng hắn mặt.

“A ~~” Hắn gọn gàng tiếp khởi đổi chẩm, giương giọng cười to.

Nàng đem hắn tiếng cười đá ở sau người, nhặt lên phân tán ở giường vĩ âu phục cùng bên người quần áo, vội vàng đi vào phòng tắm, sau đó dụng lực đóng cửa lại, khóa lại.

Rửa mặt chải đầu qua đi, nàng mặc vào âu phục, đi ra phòng tắm, vừa mới nhìn thấy Vu Khai Tề ngồi ở mép giường, treo lên điện thoại.

Hắn đứng dậy, tùy ý bắt một cái quần bộ thượng, từ phía sau ôm nàng, để sát vào của nàng cổ, một cỗ tươi mát thanh nhã tạo hương lập tức mạn tiến hắn chóp mũi.

“Ngươi bảo bối con vừa gọi điện thoại đến, hỏi hắn thân ái mẹ tối hôm qua có hay không hảo hảo chiếu cố ta?” Một chút ái 昩昩 hề hề tươi cười hoành thượng cái miệng của hắn giác.

“Ngươi nói như thế nào?” Nàng sườn mâu, miết nhìn hắn.

“Đương nhiên nói có lâu!” Hắn nhịn không được lại hôn mặt nàng giáp.

“Ương Ương còn nói cái gì?” Nàng truy vấn.

“Hắn nói đợi lát nữa đại ca của ta hội lái xe đưa hắn trở về, bảo ta vô luận như thế nào nhất định phải lưu lại ngươi, hắn nói muốn ăn mẹ nấu bữa sáng.” Vu Khai Tề thuật lại hai người đối thoại.

“Ta đây đi giúp các ngươi nấu bữa sáng, ngươi cũng nhanh đi đánh răng rửa mặt đi!” Nàng rớt ra kiềm ở bên hông cánh tay.

“Đúng vậy, lão bà đại nhân.” Vu Khai Tề nói.

Nàng chủ động thay hắn đem chăn bông chiết hảo, rớt ra rèm cửa sổ, làm cho ấm áp dương quang chiếu xạ tiến vào, thật sâu hít vào một hơi, nhẹ nhàng khoan khoái không khí nháy mắt phình lên phế phủ.

Đi đến phòng bếp, nàng mở ra tủ lạnh, lấy ra mấy khỏa đản, chân giò hun khói, nóng cẩu, phiên gia chờ nguyên liệu nấu ăn, trước đem bánh mì bỏ vào máy nướng bánh nội, lại dùng cái chảo tiên mấy khỏa trứng ốp lếp, làm đơn giản sandwich, lại dùng liễu chanh trá nhất hồ mới mẻ nước trái cây.

Bữa sáng vừa làm xong không bao lâu, một trận chuông cửa thanh liền vang lên, nàng cởi bên hông tạp dề, bước nhanh đi đến huyền quan, rớt ra môn.

“Mẹ ~~” Ương Ương buông trong tay lễ vật, dùng sức ôm Duy Tâm cổ.

“Ương Ương, sớm an.” Nàng thân nặc hôn hôn Ương Ương mặt, nắm hắn tay nhỏ bé vào cửa.

“Mẹ, đây là hỉ bánh.” Ương Ương cầm trong tay lễ vật đưa cho Duy Tâm.

“Các ngươi đi nam bộ uống ai rượu mừng a?” Duy Tâm tiếp nhận hỉ bánh, thuận miệng cùng con nói chuyện phiếm.

“Đại bá phụ bạn gái...... Chính là hiểu bồng a di tỷ tỷ......” Ương Ương oai đầu, thực cố gắng giải thích.

“Nha.” Nàng đáp nhẹ một tiếng, đem hỉ bánh đặt ở phòng khách địa phương trên bàn.

“Ba ba đâu?” Ương Ương thăm dò hỏi.

“Ở phòng tắm đánh răng, chúng ta đi trước ăn bữa sáng.” Nàng nắm Ương Ương thủ, hai người cùng nhau đi đến bàn ăn giữ.

“Oa ~~ là mẹ làm bữa sáng nha ~~” Ương Ương hưng phấn mà sanh mắt to, nói ngọt nói:“Thoạt nhìn hảo hảo ăn nha ~~”

“Muốn trước trở lại đường ngay, mới có thể ăn bữa sáng.” Duy Tâm nhắc nhở nói, thuận tay thay hắn ngã một ly nước chanh.

Ương Ương lập tức thùng thùng thùng chạy tới trở lại đường ngay, sau đó chạy về đến rớt ra ghế dựa nhập tòa, cầm lấy một cái sandwich, dùng sức cắn nhất mồm to.

“Ăn ngon sao?” Nàng ngọt ngào cười nói.

“Mẹ làm sandwich, là toàn thế giới tốt nhất ăn bữa sáng! Thật hy vọng về sau mỗi ngày đều có thể ăn đến!” Ương Ương vừa ăn biên nói, bên miệng còn dính thượng một chút mĩ nãi tư.

“Tiểu tử, vậy ngươi mộng đẹp muốn thành thực lâu!” Vu Khai Tề rửa mặt chải đầu xong sau, thay đổi một bộ nhẹ nhàng hưu nhàn phục, đi đến bàn ăn giữ, sủng nịch sờ sờ con đầu.

“Có ý tứ gì?” Ương Ương vẻ mặt hoang mang.

“Ý tứ chính là, mẹ mễ ngươi muốn đưa đến theo chúng ta cùng nhau trụ.” Hắn rớt ra ghế dựa ngồi xuống, tiếp nhận nàng truyền đạt nước chanh.

“Thật sự?” Ương Ương sanh mắt to, truy vấn nói:“Ba ba, mẹ, các ngươi hợp lại lâu?”

“Xú tiểu tử, ngươi với ai học ‘Hợp lại’ này hai chữ?” Vu Khai Tề cười mắng.

“Bà nội cùng bác a! Các nàng hai người còn gọi ta muốn sắm vai ái thần Cupid......” Ương Ương thành thật cung khai.

Duy Tâm nhìn phía Vu Khai Tề khuôn mặt tuấn tú, hai người có ăn ý nhìn nhau cười.

“Ba ba, của ngươi cảm mạo tốt lắm sao?” Ương Ương đột nhiên nghĩ đến đến ba ba thân thể không thoải mái chuyện.

“Đã muốn tốt lắm.” Vu Khai Tề nói.

“Nhanh như vậy? Một buổi tối thì tốt rồi?” Ương Ương kinh ngạc nhìn hắn.

“Bởi vì tối hôm qua mẹ mễ ngươi thực dụng tâm chiếu cố ta, cho ta thiệt nhiều sức chống cự.”

“Thật vậy chăng?” Ương Ương mở lớn miệng.

Duy Tâm nhu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cảnh cáo hắn không cần ở tiểu hài tử trước mặt nói lung tung nói.

“Đương nhiên là thật. Chỉ cần có mẹ ở chúng ta bên người, chúng ta không chỉ hội thực hạnh phúc, còn có thể bách bệnh không xâm, thân thể trở nên rất mạnh tráng.” Vu Khai Tề ôm con bả vai, đem mặt thiếp hướng hắn.

Ương Ương nhìn nhìn hai người, sau đó tò mò nói:“Ba ba, mẹ, vì sao các ngươi trên cổ mặt đều có một vòng vòng hồng hồng gì đó, thoạt nhìn rất giống răng nanh cắn điểm đỏ?”

Một trận hỏa lạt lạt đỏ ửng bỗng dưng xông lên của nàng hai má, nàng xấu hổ sờ sờ cổ, không hiểu được nên như thế nào trả lời Ương Ương vấn đề.

“Vì sao các ngươi cổ đều hồng hồng?” Ương Ương vẻ mặt thiên chân truy vấn.

Nàng khinh trừng mắt nhìn Vu Khai Tề liếc mắt một cái, dùng mũi chân đá đá hắn tiểu thối bụng, muốn hắn phụ trách trả lời con “Nghi nan tạp hỏi”.

Vu Khai Tề ho nhẹ vài tiếng, nói:“Bởi vì ba ba cùng mẹ ngày hôm qua đang đùa ma cà rồng trò chơi.”

“Ma cà rồng trò chơi? Ta đây cũng có thể cùng nhau ngoạn sao?” Ương Ương còn nói.

“Không được nha, chỉ có ba ba cùng mẹ mới có thể ngoạn.” Đối mặt con hảo quan tâm, Vu Khai Tề cơ hồ có điểm chống đỡ không được.

“Vì sao ta không thể ngoạn?” Ương Ương một bộ đánh vỡ sa oa hỏi để biểu tình.

Duy chủ đơn giản đứng lên, đi đến lưu để ý đài, giả bộ bận rộn tẩy trừ hoa quả, lưu cho phụ tử lưỡng một đoạn “men's talk” thời gian.

“Bởi vì ngươi còn quá nhỏ, chờ ngươi đến mười tám tuổi, lão ba lại đến trả lời ngươi vấn đề này.” Vu Khai Tề cầm lấy một cái sandwich nhét vào Ương Ương miệng.“Đến, nhanh chút ăn bữa sáng!”

“Ô......” Ương Ương hé ra cái miệng nhỏ nhắn bị sandwich tắc phình, ngay cả kháng nghị cơ hội đều không có.

Duy Tâm quay đầu, ngóng nhìn ngồi ở bàn ăn tiền dùng cơm kiêm cho nhau đấu võ mồm một lớn một nhỏ, vắng lặng trái tim dâng lên một cỗ yên ổn hạnh phúc cảm.

Chương 7:

Ở Lê Thiên Ân hiệp trợ dưới, Duy Tâm rốt cục thuyết phục Lê thúc cùng mẫu thân, làm cho nàng ở lại Đài Loan công tác, chính thức thăng nhiệm vì “Lê Ân xí nghiệp” Đài Bắc phân công ty phó tổng giám đốc.

Nàng gạt mẫu thân, lén lút chuyển tiến Vu Khai Tề trong nhà, một nhà ba người triển khai ngọt ngào ấm áp hạnh phúc cuộc sống. Mà về phương diện khác, nàng cũng an bài Lê Thiên Ân cùng Vu Khai Tề phụ tử cùng nhau dùng cơm, giới thiệu ba người cho nhau nhận thức.

Lê Thiên Ân pha thưởng thức Vu Khai Tề thiết kế thượng tài hoa, nay biết được hắn là Duy Tâm chồng trước, hai người ở kế mẫu âm thầm cản trở hạ bị bất đắc dĩ mới ly hôn, lại chủ động thay nàng che lấp, làm cho nàng ở lại Đài Loan công tác.

Từng cái cuối tuần, Vu Khai Tề đều đã lái xe chở Duy Tâm cùng Ương Ương, một nhà ba người vui vẻ du lịch.

Hôm nay, Vu Khai Tề mang theo Ương Ương đến sân bóng luyện cầu, mà Duy Tâm tắc ngồi ở khán đài khu thượng vì hai người cố lên, còn không quên cầm lấy di động thay hai người chụp ảnh.

Luyện tập sau khi kết thúc, ba người cùng nhau về nhà, Duy Tâm đem dơ bóng đá lấy đến ban công thượng, nhìn đến toàn thân hãn ẩm ướt hai người ngồi vào huyền quan tiền thoát giày chơi bóng.

“Uy, các ngươi hai cái còn không mau điểm đi tắm rửa, chạy trốn toàn thân đều là hãn, thối đã chết.” Nàng tiếp nhận hai người địa cầu hài, ngọt ngào oán giận.

“Mẹ nói ngươi thối đã chết!” Ương Ương trạc trạc Vu Khai Tề bụng, học Duy Tâm khẩu khí.

“Ngươi mới thối đã chết!” Vu Khai Tề đơn giản một tay lấy Ương Ương khiêng trên vai thượng, đi vào phòng trong.

“Mẹ, nhanh chút cứu ta ~~” Ương Ương bụng đỉnh ở chỗ Khai Tề trên vai, lớn tiếng kêu gọi, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lại dạng mãn tươi cười.

“A tề, ngươi không cần nháo Ương Ương!” Duy Tâm lấy bọn họ hai người không có cách.

“Duy Tâm, ta muốn đem này thối tiểu hài tử quăng tiến máy giặt lý, tẩy hương hương cho nữa trả lại cho ngươi!” Vu Khai Tề khiêng Ương Ương đi vào trong phòng tắm.

“Ba ba mới là thối đại nhân!” Ương Ương kháng nghị nói.

Nàng ngưng nhìn yêu đấu võ mồm hai người, đáy mắt hiện lên ôn nhu ý cười, có loại bị tràn đầy hạnh phúc vây quanh cảm giác.

Ở chấm dứt cùng Vu Khai Tề ngắn ngủi hôn nhân sau, nàng sẽ không từng lại như vậy vui vẻ cười qua. Trở lại Luân Đôn kia vài năm, nàng sống được không có nhiệt tình, không có thai duyệt, không có yêu, chỉ có tràn đầy oán, thuận theo mẫu thân từng cái chỉ lệnh, không dám phản kháng, sống được giống một cái không hữu tình tự, không có linh hồn người máy.

Từ nhỏ, nàng cùng mẫu thân cảm tình sẽ không như thế nào thân mật, mẫu thân đối nàng dị thường khắc nghiệt, nàng sở hữu thơ ấu thời gian tất cả đều ở đàn dương cầm phòng học, tính nhẩm ban, học bổ túc ban vượt qua, sau đó không ngừng mà tham gia một hồi lại một hồi tài nghệ thi đua. Có đôi khi nàng cũng không cấm cảm thấy chính mình không giống mẹ nữ nhi, ngược lại giống cái khoe ra phẩm, là lấy đến thỏa mãn mẹ hiếu thắng hoàn mỹ kỳ vọng.

Nàng ở mẹ trên người không có cảm giác được một tia ấm áp, thậm chí không dám làm nũng, không thể tố khổ, cũng không có người có thể nói thể mình nói.

Thẳng đến gặp được Vu Khai Tề sau, nàng lần đầu tiên cảm nhận được bị yêu là như vậy ấm áp, cảm giác hạnh phúc, nàng cô đơn vô y tâm, rốt cục có lòng trung thành.

Nàng nhìn chung quanh bên trong một vòng, chân trời một chút quất sắc sáng mờ xuyên qua cửa sổ, chiếu vào phòng khách mặc lục sắc trên sô pha, thật mộc biên trên bàn bãi thả một cái trong suốt ngư hang, mấy vĩ màu đỏ cá nhỏ cuộc sống an nhàn ở lục sắc rong gian, ải cửa hàng tướng khuông còn làm ra vẻ bọn họ một nhà ba người ảnh chụp.

Năm năm, từ cùng Vu Khai Tề chấm dứt ngắn ngủi hôn nhân sau, nàng lại một lần nữa ở hắn bên người cảm nhận được “Gia” cảm giác.

Lúc này đây, nàng quyết tâm tốt hảo thủ hộ bọn họ gia, tuyệt không xem thường buông tha cho thuộc loại chính mình hạnh phúc.

Nàng đi đến ban công, đem bị ánh mặt trời phơi nắng ấm áp dễ chịu quần áo thu vào trong phòng, nhất nhất gấp hảo, bãi bỏ vào tủ quần áo nội, lại theo ngăn tủ lý lấy ra hai bộ quần áo ở nhà, đi đến phòng tắm tiền.

Cách môn, nàng nghe thấy bên trong truyền đến rầm tiếng nước, hỗn loạn hai người chơi đùa đấu võ mồm tiếng cười.

“Ta lấy tắm rửa quần áo tiến vào lâu!” Nàng gõ gõ cửa, khinh hô.

Nàng đẩy ra phòng tắm môn, nhìn thấy Vu Khai Tề cùng Ương Ương cùng nhau ngồi ở tràn đầy bọt biển đại bồn tắm nội, hai người cho nhau dùng thủy hắt đối phương, đem từ chuyên sàn biến thành ẩm ướt ngượng ngùng.

“Uy, các ngươi hai cái có thể hay không hơi quá đáng? Là ở tắm rửa vẫn là ở múc nước trận?” Duy Tâm đem sạch sẽ quần áo đặt ở quần áo cái thượng, giả bộ tức giận nói.

“Không xong, mẹ tức giận.” Vu Khai Tề ngồi ở bồn tắm nội, cười đến bĩ bĩ, một chút cũng không có tỉnh lại ý tứ hàm xúc.

“Đều là ba ba vẫn hắt ta thủy!” Ương Ương vô tội cáo trạng.

“Ta không phải hắt ngươi thủy, là ở giúp ngươi xoát lưng.” Vu Khai Tề nắm lên một viên tắm vòi sen cầu, xoát Ương Ương nho nhỏ lưng.

“Dù sao các ngươi hai người đợi lát nữa tắm rửa xong sau, muốn phụ trách đem phòng tắm sàn tha sạch sẽ, bằng không mơ tưởng ăn đến ta làm dâu tây caramen!” Duy mềm lòng nhuyễn uy hiếp nói.

“Tuân mệnh, lão bà đại nhân! Ta nhất định hội hảo hảo giám sát Ương Ương, muốn hắn đem sàn lau khô tịnh!” Vu Khai Tề tiếp tục nháo con.

“Tuân mệnh, mẹ đại nhân! Ta nhất định hội hảo hảo giám sát ba ba, muốn hắn đem sàn lau khô tịnh!” Ương Ương học lão ba miệng.

“Mặc kệ các ngươi.” Duy Tâm hoàn toàn lấy hai người không có cách.“Dù sao của ta dâu tây caramen, chỉ cấp có lau sàn nhân ăn!”

Lược hạ nói sau, nàng xoay người đem phòng tắm môn dấu thượng.

Từ nàng cùng Vu Khai Tề hợp lại sau, này gia sẽ không tình hình đặc biệt lúc ấy truyền ra tiếng cười, không khí thực náo nhiệt. Tuy rằng hắn cùng Ương Ương hai người thường đấu võ mồm, ngẫu nhiên còn có thể cho nhau ăn đối phương dấm chua, chất vấn nàng rốt cuộc yêu ba ba nhiều một chút, vẫn là ái nhi tử nhiều một ít? Nàng thường thường bị hai người đậu dở khóc dở cười, nhưng, chính là có một loại nói không nên lời khoái hoạt a......

Duy Tâm thừa dịp Vu Khai Tề cùng Ương Ương đang tắm thời điểm, tiến phòng bếp lấy ra dâu tây, sữa, trứng gà, đường cát chờ nguyên liệu nấu ăn, chiếu sách dạy nấu ăn thực hiện, đem điều tốt đản dịch cùng sữa trộn lẫn cùng một chỗ, nhất nhất ngã vào mô hình trung, đưa vào lò nướng lý sao.

Vài phần chung sau, lò nướng lý tán dật ra một cỗ thản nhiên tiêu đường ngọt mùi. Kia cổ mượt mà ngọt vị giống nhau từ không khí lan tràn sấm tiến lòng của nàng để, cấp nàng một loại ngọt ngào hạnh phúc cảm.

Bỗng dưng, chuông cửa thanh đánh gãy Duy Tâm nỗi lòng, nàng cởi trên người tạp dề, đi đến huyền quan, gần sát ván cửa, xuyên thấu qua mắt mèo nhìn thấy một vị tuổi trẻ nữ nhân đứng ở ngoài cửa.

Nàng nhận ra nàng kia mặt, là Ương Ương an thân trong ban lão sư Chu Di Thiến.

Từ nàng cùng Vu Khai Tề quyết định hợp lại sau, hắn vì cấp cho nàng nhiều một chút cảm giác an toàn, không cho nàng miên man suy nghĩ, nếu không không hề cam kết Chu Di Thiến làm kiêm chức bảo mẫu, cũng thay Ương Ương đã đổi mới an thân ban.

Nàng không hiểu Chu Di Thiến vì sao lại đây ấn chuông cửa, vẫn là vì tìm đồng hồ sao? Rõ ràng nàng quét tước quá trong nhà rất nhiều lần, cũng không có phát hiện Chu Di Thiến trong miệng kia chỉ màu trắng cổ tay mang đồng hồ a!

Linh --

Ngoài cửa Chu Di Thiến chưa từ bỏ ý định lại xoa bóp một lần linh, khiến cho Duy Tâm chỉ phải rớt ra môn.

Làm cửa sắt rớt ra kia nháy mắt, Chu Di Thiến chống lại Duy Tâm khuôn mặt, biểu tình tim đập mạnh và loạn nhịp sững sờ ở tại chỗ.

“Chu lão sư, có việc sao?” Duy Tâm dạng khởi tươi cười, khách sáo hỏi.

“Ngươi, ngươi như thế nào ở trong này?” Chu Di Thiến sững lại nói.

“Ta là Ương Ương mẹ, ta ở nhà chúng ta lý rất kỳ quái sao?” Duy Tâm cố ý cường điệu “Nhà chúng ta” Ba chữ, muốn cho Chu Di Thiến biết khó mà lui.

Duy Tâm không phải đứa ngốc, sẽ không nhìn không ra trước mắt này tuổi trẻ nữ tử một lòng toàn dừng ở Vu Khai Tề trên người. Cho dù hắn đối Chu Di Thiến không có gì cảm giác, nhưng nhất tưởng đã có nhân đối nam nhân của nàng có “Không an phận chi tưởng”, nàng đáy lòng chính là không thế nào thoải mái.

“Ngươi cùng Vu đại ca ly hôn.” Chu Di Thiến không cam lòng yếu thế nói.

Vài cái tuần lễ tiền, Vu Khai Tề đột nhiên mở miệng thỉnh nàng không cần lại đến đảm nhiệm Ương Ương bảo mẫu, thậm chí không cho Ương Ương trở lên an thân ban, bỏ qua chính là cố ý làm bất hòa nàng.

Nàng không hiểu, nàng làm sai cái gì?

Trước kia nàng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy Vu Khai Tề, nhưng hiện tại ngay cả thấy hắn một mặt đều hảo nan, còn phải tìm lấy cớ mới có thể đến rung chuông.

“Ta cùng A Tề là ly hôn không có sai, nhưng pháp luật không có quy định ly hôn vợ chồng không thể hợp lại đi?” Duy Tâm thản nhiên hỏi lại nàng.

“Cho nên......” Chu Di Thiến dừng một chút, lại tiếp tục nói:“Các ngươi muốn kết hôn?”

“Chu lão sư, đây là ta cùng A Tề chuyện, ngươi hỏi nhiều như vậy làm cái gì?” Duy Tâm không đáp hỏi lại.

Nàng cùng Vu Khai Tề là hợp lại, nhưng khoảng cách tái hôn còn giống như có một đoạn đường muốn cố gắng, đều không phải là bọn họ không thương đối phương, không nghĩ cấp Ương Ương một cái đầy đủ gia, mà là nàng mẫu thân...... Nàng hoàn toàn không dám tưởng tượng, nếu mẫu thân biết nàng lại nhớ tới Vu Khai Tề bên người, sẽ có như thế nào phản ứng.

Dù sao bọn họ hiện tại cái dạng này, cũng cùng kết hôn không phân biệt đừng, một nhà ba người hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau, chỉ thiếu hé ra giấy chứng nhận, biểu thị công khai nàng đối với Khai Tề quyền sở hữu mà thôi.

“Ta...... Ta thích Vu đại ca!” Chu Di Thiến nhìn Duy Tâm mặt, có một loại bất cứ giá nào quyết tuyệt.“Ta muốn với ngươi công bằng cạnh tranh!”

“Chu lão sư, chúng ta trong lúc đó không có gì hảo cạnh tranh, A Tề sẽ không tuyển của ngươi.” Duy Tâm trực tiếp đem nói làm rõ, không nghĩ lãng phí lẫn nhau thời gian.

“Ngươi lại biết Vu đại ca sẽ không tuyển ta!” Chu Di Thiến tức giận kén nhanh quyền đầu, thanh âm thoáng kích động.“Ở ngươi còn không có xuất hiện trước kia, Vu đại ca thực cần ta...... Chúng ta trong lúc đó có một loại ăn ý......”

Chu Di Thiến đắm chìm yêu thầm bầu không khí lý, mỗi đêm thay hắn chuẩn bị bữa tối, vì hắn chờ môn, nhìn hắn đem chính mình nấu đồ ăn tất cả đều ăn sạch quang, đó là cỡ nào hạnh phúc một sự kiện a!

Nhưng từ Đồng Duy Tâm sau khi xuất hiện, này đó đặc quyền tất cả đều bị nàng chiếm lấy, ngay cả chính mình cũng bị đuổi xa hắn thế giới!

“Hắn là cần ngươi hỗ trợ chiếu cố Ương Ương, hơn nữa hắn thanh toán ngươi tiền lương, không phải sao?” Duy Tâm biểu tình trở nên nghiêm túc.

“Là đúng vậy......” Chu Di Thiến có vẻ có chút khí nhược.

Lúc trước nàng là vì nhiều lời ít tiền, hơn nữa Ương Ương xem như nghe lời hảo mang tiểu hài tử, cho nên liền tiếp được kiêm chức bảo mẫu công tác.

“Hiện tại Ương Ương đã muốn không cần bảo mẫu dẫn theo, A Tề cũng tiền trả quá tiền lương, cho nên chúng ta hẳn là không thua thiệt ngươi cái gì.” Duy Tâm khẩu khí có điểm trọng, không cho Chu Di Thiến một chút mơ màng không gian.

Không phải nàng sẽ đối Chu Di Thiến tàn nhẫn, mà là nàng cùng Vu Khai Tề quá yêu đối phương, những người khác căn bản không thể tham gia bọn họ cảm tình.

“Ngươi có hay không nghĩ tới, rất nhiều này nọ không phải dùng tiền tài có thể cân nhắc.” Chu Di Thiến đáy mắt hiện lên một chút ác ý khoái cảm, khiêu khích nói:“Này nửa năm qua, ta mỗi ngày vì Vu đại ca chờ môn, vì hắn làm bữa tối, thay hắn chiếu cố Ương Ương, cũng không phải bởi vì hắn phó ta bao nhiêu bảo mẫu phí, mà là ta thật sự thích hắn, ta nguyện ý vô điều kiện vì hắn làm này đó!”

Chu Di Thiến lại đi nhảy tới từng bước, ngữ khí bén nhọn nói:“Ta tựa như một cái thê tử bàn chiếu cố hắn cùng Ương Ương, sau đó nhịn không được vì hắn tâm động. Nhưng, là ai làm cho ta yêu thượng Vu đại ca? Là ngươi! Bởi vì ngươi vắng họp, làm cho ta yêu thượng hắn! Chẳng lẽ ta trả giá cảm tình là này bảo mẫu phí có thể tiền trả sao?”

Duy Tâm nhãn thần buồn bã, biểu tình phi thường khó coi, giống như đương trường đã trúng một cái tát tai. Chu Di Thiến này lời nói, ngoan tuyệt địa đem Duy Tâm chôn sâu dưới đáy lòng vết thương hiên tràn ra đến.

Nàng đối với Khai Tề, đối Ương Ương thua thiệt, không phải một câu thực xin lỗi có thể vuốt lên, nàng cũng thực hối hận năm đó tùy hứng, làm cho bọn họ trong lúc đó lưu lại một đoạn không tính quá ngắn chỗ trống.

“Cám ơn ngươi đối bọn họ quan tâm...... Cám ơn ngươi chiếu cố Ương Ương......” Duy Tâm thật sâu hấp khẩu khí, tối nghĩa phun ra nói đến.

“Cho nên ngươi quyết định thoái nhượng?” Chu Di Thiến lộ ra nghi hoặc ánh mắt.

“Ta thua thiệt A Tề, bỏ qua Ương Ương trưởng thành đều là không thể phủ nhận chuyện thật, nhưng ta không thể bởi vì hối hận, bởi vì không nghĩ đối mặt chính mình sai lầm, liền lựa chọn né ra. Duy nhất có thể bù lại bọn họ phương thức, chính là so với trước kia càng thương hắn nhóm.” Duy Tâm kiên định nói.

Nàng muốn làm hai người bọn họ phía sau ôn nhu nhất, tối kiên cường hậu thuẫn, cấp hai người dũng khí, cho bọn hắn cuồn cuộn không dứt yêu.

“Đồng Duy Tâm, ngươi cho là tình yêu có dễ dàng như vậy, có thể nói đến sẽ, nói đi là đi sao? Ngươi làm sao có thể như vậy ích kỷ? Trước kia tàn nhẫn bỏ xuống bọn họ, hiện tại tưởng yêu liền lại chạy về đến?!” Chu Di Thiến càng nói càng kích động.

“Chu lão sư, ngươi lại đối chúng ta tình yêu hiểu biết bao nhiêu đâu? Ngươi có biết ta vì sao phải rời khỏi sao? Ngươi lại hiểu được chúng ta vì sao muốn hợp lại sao?” Duy Tâm hơi hơi dương cao âm lượng.

Lời của nàng làm cho Chu Di Thiến đáp không được, trên thực tế, nàng đối với Khai Tề chuyện biết không nhiều lắm, thậm chí có một số việc còn phải cùng Ương Ương lời nói khách sáo mới hiểu được.

“Bởi vì chúng ta trừ bỏ đối phương ở ngoài, đều không thể lại yêu thượng người khác. Nếu A Tề đối với ngươi có cảm giác, đã sớm theo đuổi ngươi, còn có thể làm ra vẻ ngươi ở bên kia đau khổ thầm mến sao?” Duy Tâm thẳng thắn nói.

Chu Di Thiến nan kham rũ mắt xuống, không nói gì.

“Ngươi còn trẻ, còn có rất nhiều lựa chọn, không cần phải yêu thượng mang cái con riêng nam nhân, nói chuyện luyến ái phải chuẩn bị làm người ta mẹ kế. Ký muốn lấy lòng đại, vừa muốn nịnh bợ nhỏ (tiểu nhân), còn phải cả ngày lo lắng đề phòng, lo lắng hắn trước mặt thê hợp lại, ngươi không biết là như vậy tình yêu rất vất vả sao?” Duy Tâm phân tích nói.

Lời của nàng nhất châm kiến huyết nói trúng rồi Chu Di Thiến tâm sự, kỳ thật bằng hữu biết nàng yêu thượng Vu Khai Tề chuyện sau, cũng đều khuyên nàng buông tha cho.

Tuy rằng Vu Khai Tề các phương diện điều kiện đều tốt lắm, nhưng mang con trai bao nhiêu đều đã khấu điểm phân, huống chi này nam nhân còn không yêu nàng, hơn nữa có cái nhìn như dịu dàng, nhưng kỳ thật thực kiều hãn vợ trước.

“Ta biết ngươi có hướng A Tề thông báo, tranh thủ chính mình tình yêu quyền lợi, nhưng ta cũng có hãn vệ ta hạnh phúc trách nhiệm, ta sẽ không lại làm cho bất luận kẻ nào, gì sự, đem chúng ta một nhà ba người tách ra.” Duy Tâm ngữ khí kiên nghị nói.

Chu Di Thiến ánh mắt buồn bã, chán nản cúi hạ kiên. Bọn họ một nhà ba người hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ, bỏ qua không có chính mình chỗ dung thân, nàng còn muốn cứng rắn xem náo nhiệt gì?

“Cầm!” Chu Di Thiến biểu tình quật quật, theo trong túi tiền lấy ra một cái phong thư, đưa cho nàng.

“Đây là......” Duy Tâm chần chờ một chút, tiếp nhận phong thư.

“Bằng hữu đưa của ta thành thị bóng đá league vé vào cửa, bên trong có tam trương, ngươi mang Ương Ương bọn họ nhìn đi!” Chu Di Thiến tưởng mở, không nghĩ làm cho chính mình lâm vào phức tạp tam giác luyến trung.

“Cám ơn ngươi, chu lão sư.” Duy Tâm dạng ra tươi cười.

“Ương Ương mẹ, hôm nay trong lời nói coi như ta không có nói quá...... Tái kiến.” Chu Di Thiến liếc Duy Tâm liếc mắt một cái, bước nhanh đi đến thang máy khẩu.

Duy Tâm nắm vé vào cửa, khóe miệng choáng váng nhiễm thượng một chút sung sướng tươi cười.

Từ nay về sau, nàng nhân sinh đầu đề, chính là làm cho sinh mệnh lý là quan trọng nhất hai nam nhân được đến hạnh phúc, dùng tràn đầy yêu, bù lại vắng họp năm năm chỗ trống!

Ban đêm.

Ngoài phòng hạ nổi lên vũ, tí tách lịch mưa chảy qua thủy tinh cửa sổ. Duy Tâm đứng dậy, đem cửa sổ tạo nên, quay đầu ngóng nhìn ngủ say Ương Ương.

Nàng ngồi ở trước giường, cúi xuống thân, ở hắn hai má in lại một cái hôn.

“Bối so với, ngủ ngon.” Nàng gần như không tiếng động nói, ôn nhu thay Ương Ương tạo nên bị thảm sau, khinh thủ khinh cước quan thượng cửa phòng rời đi.

Nàng trở lại hai người phòng, nhìn thấy Vu Khai Tề đang nằm ở trên giường, trong tay lật xem gần nhất nhất kì kiến trúc tạp chí.

Vu Khai Tề ánh mắt dày, xốc lên bị thảm, vỗ vỗ bên cạnh người không vị.

Nàng đi rồi đi qua, thân nặc ôi ở hắn bên người, cùng hắn đồng xem một quyển tạp chí.

“Hôm nay ngươi ở cửa cùng Chu Di Thiến nói trong lời nói, ta nghe thấy được.” Vu Khai Tề buông trong tay tạp chí, thân thủ đem nàng kéo vào trong lòng.

“Tất cả đều nghe thấy được?” Nàng nâng mâu, truy vấn nói.

“Không sai biệt lắm đi!” Lúc ấy hắn vừa mới từ phòng tắm đi ra, nhìn thấy nàng cùng Chu Di Thiến đứng ở cửa đối thoại, hơn nữa nói chuyện nội dung lại cùng chính mình có liên quan, liền tiếp tục nghe xong đi xuống.

“Ta đối Chu Di Thiến nói chuyện bộ dáng thực hung đi? Có hay không dọa đến ngươi?” Duy Tâm trừng mắt nhìn.

Cá tính dịu dàng nàng, đối nhân vĩnh viễn là hòa hòa khí khí, rất ít dùng như vậy nghiêm túc ngữ khí cùng người ta nói nói.

“Ta phát hiện ngươi thay đổi.” Vu Khai Tề cúi đầu để ở cái trán của nàng.

“Biến hung?” Nàng thử hỏi.

“Là biến dũng cảm, trở nên dũng cảm biểu đạt chính mình cảm giác.” Hắn đáy mắt toát ra tán thưởng quang mang, tiếp tục nói:“Làm ngươi nói muốn hãn vệ chính mình hạnh phúc khi, ta nghe xong thật cao hứng.”

“Là ngươi cùng Ương Ương làm cho ta biến dũng cảm, chúng ta người một nhà thật vất vả mới có thể cùng một chỗ, ta không nghĩ xem thường buông tha cho thuộc loại chúng ta hạnh phúc.” Nàng ôn nhu ôi hắn.

“Có chuyện ta nghĩ cho ngươi hiểu được, ngươi cũng không có thua thiệt ta cùng Ương Ương cái gì, không cần lại vì kia năm năm chỗ trống mà tự trách.” Hắn thâm thúy đôi mắt hàm chứa vô hạn ôn nhu, thâm tình nhìn lại nàng.

“Làm sao không có thua thiệt? Ta đem Ương Ương lưu cho ngươi một người chiếu cố ai!”

“Nếu ngươi có thể coi là như vậy rõ ràng, ta đây tham gia quân ngũ kia đoạn thời gian, cũng không ném ngươi cùng Ương Ương?”

“Kia không giống với, ngươi là đi phục binh dịch, tẫn quốc dân nghĩa vụ.”

“Ngươi hồi Anh quốc hoàn thành học nghiệp, cũng là tẫn một đệ tử ứng tẫn bổn phận.” Hắn nâng lên của nàng mặt, đem cúi dừng ở nàng giáp bạn sợi tóc bát đến nhĩ sau, cố gắng tưởng cởi bỏ lòng của nàng kết.

Nàng trong vắt ánh mắt nhìn hắn, gật gật đầu.

“Coi như là chúng ta thay phiên chiếu cố Ương Ương tốt lắm, ai kêu kia tiểu tử báo danh thời gian như vậy làm mọi người đau đầu đâu!” Miệng hắn giác gợi lên một chút cười.

“Ngươi đây là làm người ta ba ba nên trong lời nói sao? Cư nhiên oán giận con sinh ra thời cơ không khéo diệu.” Nàng nhu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, khinh chủy hắn ngực lấy kì kháng nghị.

“Vốn chính là a!” Hắn đúng lý hợp tình nói.

Nàng cắn môi, thật sự không nghĩ phản bác hắn, không phải Ương Ương báo danh thời cơ không đúng, mà là bọn họ quên làm tốt phòng hộ thi thố.

Bất quá đổi cái góc độ tưởng, nàng cũng mãn cảm tạ Ương Ương này “Ngoài ý muốn kinh hỉ”, nếu không phải có hắn tồn tại, có lẽ năm ấy mùa hè sau khi kết thúc, nàng cùng Vu Khai Tề tình cảm lưu luyến cũng liền đã xong.

“Nếu chân chính có thể coi là ai thua thiệt ai có vẻ nhiều trong lời nói, hẳn là ta nợ ngươi đi.”

“Ân?” Nàng nghi hoặc ngẩng trán.

“Ta còn khiếm ngươi một quả nhẫn kết hôn chỉ, một hồi long trọng hôn lễ, một cái lãng mạn tuần trăng mật ngày nghỉ.” Hắn trầm thấp tiếng nói hàm chứa ý cười, nhìn nàng nói:“Ngươi chừng nào thì quyết định tái giá cho ta một lần?”

“Ngươi......” Nàng biểu tình nha nha.

“Chúng ta lại kết một lần hôn đi! Lần này ta muốn đưa ngươi một quả đại nhẫn kim cương, cho ngươi mặc vào tối xinh đẹp áo cưới, cho ngươi một hồi tối long trọng hôn lễ, làm cho mọi người chúc phúc chúng ta, sau đó hôn lễ sau khi kết thúc, chúng ta lại đi bổ hưởng tuần trăng mật, nếu có thể mang về một cái tuần trăng mật cục cưng liền rất tốt!” Hắn còn thật sự nói.

Nàng nghe được hảo hướng tới.

Trước kia nàng cũng cùng bình thường nữ sinh giống nhau, đối hôn lễ đều có thực lãng mạn khát khao, khát vọng trở thành toàn thế giới tối xinh đẹp, hạnh phúc nhất tân nương, ở mọi người chúc phúc trung đi vào lễ đường.

Chính là nghĩ đến kết hôn chuyện, khả năng hội kinh động đến mẫu thân, rước lấy một hồi không cần thiết phong ba, nàng lập tức lại lui bước.

Cùng với có tràng long trọng hôn lễ, trở thành mọi người hâm mộ tiêu điểm, nàng càng muốn muốn an ổn bình thường cuộc sống, chỉ cần bọn họ ba người có thể ở cùng nhau thì tốt rồi.

“Làm hôn lễ hảo phiền toái, hơn nữa Ương Ương đều lớn như vậy, nào có con tham gia ba mẹ kết hôn điển lễ, kia cảm giác tò mò quái.” Nàng bài cái lý do.

“Làm sao kỳ quái? Ta nghĩ tiểu gia hỏa kia nếu biết chúng ta muốn kết hôn, khẳng định hội mừng rỡ muốn làm hoa nhỏ đồng.” Hắn rất hiểu biết con yêu vô giúp vui cá tính.

“Ta cảm thấy như bây giờ cuộc sống cũng tốt lắm a! Hơn nữa chúng ta trong lúc đó lại không kém kia tràng hôn lễ, kia trương giấy chứng nhận.” Nàng làm nũng ở ôi dựa vào hắn trong ngực, thử đánh mất hắn ý niệm trong đầu.“Chẳng lẽ ngươi hội bởi vì thiếu kia trương hôn thú mà thiếu yêu ta một chút sao?”

“Này không phải nghi thức cùng giấy chứng nhận vấn đề, mà là thành ý vấn đề.”

“Ta còn là cảm thấy hảo phiền toái, quang nghĩ đến muốn thử áo cưới, chọn hỉ bánh, quyết định tiệc cưới địa điểm đợi chút, liền cảm thấy mệt mỏi quá nha! Vấn đề này chúng ta về sau bàn lại!” Nàng miễn cưỡng ngáp một cái, lui tiến chăn bông lý, cố gắng giả ngu đi qua.“Buồn ngủ quá nha, ta trước ngủ nha!”

“Chúng ta vấn đề còn không có thảo luận hoàn!” Hắn thấp giọng kháng nghị.“Duy Tâm......”

“Ta đang ngủ.” Nàng nhắm mắt lại, học Ương Ương quen dùng “Giả bộ ngủ tuyệt chiêu”.

“Đang ngủ nha?” Hắn đen như mực đáy mắt hiện lên một tia tà ác quang mang, hai tay không an phận dao động ở nàng mảnh khảnh bên hông, chui vào của nàng trong quần áo.

Hắn cúi người, đem ấm áp môi dán tại của nàng bên gáy, bướng bỉnh khiêu khích của nàng từng cái mẫn cảm mang, lưu lại một quyển quyển hồng hồng dấu răng.

Nàng nhắm mắt giả bộ ngủ, cố gắng xem nhẹ thân thể truyền đến kia cổ tô tê dại ma cảm giác.

“Như vậy khốn sao? Không quan hệ, ta có một trăm loại có thể đem ngươi đánh thức phương pháp......” Hắn ở nàng bên tai mềm nhẹ a khí, bàn tay to tắc tà ác thò người ra của nàng hai chân gian.

“Uy!” Nàng bỗng nhiên trợn mắt, đè lại hắn không an phận thủ, mềm kháng nghị nói:“Nào có nhân hội dùng như vậy vô lại phương thức gọi người rời giường a!”

“Ta còn có thể dùng càng vô lại phương thức bức ngươi gả cho ta nha!” Một chút ái muội hề hề tươi cười nổi lên cái miệng của hắn giác.

Nàng gắt giọng:“Uy, ngươi không cần quá phận nha!”

“Yêu cầu đứa nhỏ mẹ gả cho đứa nhỏ ba ba, như vậy thực quá đáng sao?” Hắn vẻ mặt vô tội biểu tình.

“Người ta chỉ không phải này!” Nàng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trắng nõn hai má nổi lên thản nhiên đỏ ửng.

“Dù sao ngươi cũng bị ta đánh thức, không bằng chúng ta đến làm điểm cố ý nghĩa chuyện......” Hắn ái muội ám chỉ.

“Cái gì cố ý nghĩa --”

Hắn cúi người, hôn trụ nàng hé mở môi, cắn nuốt nàng chưa nhưng lại lời nói, sau đó thật sâu tăng thêm này hôn, mê luyến nhấm nháp nàng môi lý mê người hơi thở.

Hai người sa vào ở hôn nồng nhiệt lý, hoàn toàn không phát giác dấu thượng cửa phòng bị lôi ra một cái khe hở, một chút nho nhỏ thân ảnh lưu vào trong phòng.

“Mẹ --” Ương Ương hét lớn, kinh động ở trên giường hôn nồng nhiệt hai người, bọn họ nhanh chóng tách ra đến.

“Ương Ương?” Duy Tâm lui ở ổ chăn lý, kéo bị kéo đai an toàn.

“Ngươi không phải đã ngủ chưa? Như thế nào lại rời giường?” Vu Khai Tề chân mày cau lại.

“Vừa rồi đứng lên đi toilet.” Ương Ương giải thích nói, nho nhỏ thân mình khiêu trên giường.“Mẹ, ta nghĩ theo các ngươi cùng nhau ngủ.”

“Không được!” Vu Khai Tề không cần nghĩ ngợi cự tuyệt.

“Vì sao? Ta một người ngủ thực cô đơn ai!” Ương Ương bứt lên bị đan một góc, chậm rãi đi phía trước đi, dám muốn chen chúc tại hai người trung gian.

“Con, tịch mịch là cả đời đầu đề!” Vu Khai Tề mặt hướng Ương Ương, vỗ vỗ bờ vai của hắn, nghiêm túc nói:“Ngươi phải chính mình đối mặt nó, mau trở về chính mình phòng ngủ.”

“Nghe không hiểu.” Ương Ương hoang mang mở to mắt to, tiếp theo lập tức đầu nhập Duy Tâm ôm ấp, xấu lắm nói:“Dù sao ta hôm nay muốn ngủ nơi này!”

Vu Khai Tề cắn răng, trừng mắt Ương Ương.

“Được rồi, đêm nay khiến cho Ương Ương theo giúp ta nhóm ngủ!” Duy Tâm hướng hắn sử cái làm ơn ánh mắt.

“Nha!” Ương Ương hưng phấn mà ôm Duy Tâm thắt lưng, ngấy tiến của nàng trong lòng, ngoài ý muốn phát hiện của nàng cổ lại có màu đỏ nhiều điểm.“Mẹ, các ngươi lại đang đùa ma cà rồng trò chơi nha?”

Duy Tâm xấu hổ sờ sờ bị hôn hồng cổ, đáp không hơn nói đến.

“Không cần nói nói, nói nữa trở về phòng của ngươi chính mình ngủ!” Vu Khai Tề trầm giọng nói xong, đem Ương Ương nho nhỏ thân mình theo Duy Tâm trên người kéo xuống dưới, thay hắn cái hảo bị thảm.

“Kia ba ba không ngủ sao?” Ương Ương thiên chân hỏi:“Người ta rất muốn ngủ ở ba ba cùng mẹ trung gian ai, như vậy chúng ta có thể ngoạn hamburger giáp thịt, ta làm tiểu thịt bánh!”

“Ai muốn với ngươi ngoạn hamburger giáp thịt!” Vu Khai Tề cả tiếng nói.

“Mau ngủ, không cần ầm ỹ.” Duy Tâm dỗ Ương Ương.

“Ba ba muốn đi đâu?” Ương Ương vỗ vỗ bên người không vị, muốn hắn nằm xuống đến.

“Đi giặt quần áo cái nước lạnh tắm!” Vu Khai Tề bất đắc dĩ hướng phòng tắm đi đến.

Tẩy nước lạnh tắm? Ương Ương khó hiểu nhìn hắn.

Duy Tâm nhìn trong phòng một lớn một nhỏ, lộ ra một chút mỉm cười ngọt ngào dung.

Lại hạnh phúc cũng bất quá như thế đi......

Chương 8:

Thứ Sáu buổi tối, to như vậy phòng khách, Ương Ương một mình ngồi ở trên sô pha nhìn tivi.

Linh --

Bỗng dưng, trên bàn trà di động vang lên, đánh gãy Ương Ương lực chú ý.

Hắn hướng phòng tắm cửa hô:“Mẹ, điện thoại của ngươi ở vang ~~ nhanh chút đi ra tiếp điện thoại ~~”

Đợi vài giây chung, chỉ có rầm tiếng nước đáp lại hắn.

Linh --

Di động cố chấp vang cái không ngừng, Ương Ương chỉ phải cầm lấy điều khiển từ xa, đem tivi âm lượng điều tiểu, tiếp khởi di động hô:“Uy ~~”

“Uy?” Nhất thúc mềm đồng âm rơi vào tay phone một chỗ khác, làm đồng mẫu hoang mang nhăn lại mi, dừng trong chốc lát sau, còn nói thêm:“Xin hỏi đây là Đồng Duy Tâm điện thoại sao?”

“Đúng vậy, đây là mẹ điện thoại!” Ương Ương nắm di động, thẳng thắn nói.

“Mẹ mễ ngươi? Ta là muốn tìm Đồng Duy Tâm.” Đồng mẫu buồn bực nói.

“Mẹ ta mễ chính là Đồng Duy Tâm a!” Ương Ương nhăn lại lưỡng đạo nho nhỏ lông mi.

“Vậy ngươi ba ba là ai?” Đồng mẫu trầm giọng hỏi.

“Vu Khai Tề.” Ương Ương hữu vấn tất đáp.

“Đồng Duy Tâm theo các ngươi ở cùng một chỗ?” Đồng mẫu bạt âm rít và cuộn tròn lượng đối với điện thoại la hét.

“Ba ba cùng mẹ, chúng ta cả nhà nhân nhất định phải ở cùng một chỗ a!” Ương Ương một bộ đương nhiên miệng, cảm thấy này muốn tìm mẹ nhân là lạ.

Mẹ cùng ba ba ở cùng một chỗ rất kỳ quái sao?

“Đồng Duy Tâm nhân đâu? Kêu nàng tới nghe điện thoại!” Đồng mẫu mệnh lệnh nói.

“Mẹ đang tắm ai.” Ương Ương thăm dò lại nhìn phòng tắm liếc mắt một cái.“Ta vừa rồi đã muốn có giúp ngươi kêu một lần, nhưng mẹ giống như không có nghe đến.”

“Kia kêu cho khai cùng đến nghe điện thoại.” Đồng mẫu nghiêm khắc nói.

“Ba ba cùng Thiên Ân cậu đi xã giao, còn không có về nhà.” Ương Ương nói.

“Thiên Ân cậu?” Đồng mẫu bạt âm rít và cuộn tròn lượng.

“Đúng vậy, Thiên Ân cậu chính là mẹ ca ca, ta đều gọi hắn Thiên Ân cậu, lần trước hắn mời chúng ta cả nhà người đi ăn cơm, còn đưa ta cho ta một tổ cương đạn mô hình, siêu khốc!” Ương Ương càng nói càng hưng phấn.“Hơn nữa, Thiên Ân cậu cũng có đang đùa cương đạn điện ngoạn nha! Hắn --”

Khách!

“Uy? Uy uy uy ~~” Ương Ương hô vài lần, phát hiện phone một chỗ khác đã không có đáp lại thanh.“Như thế nào như vậy không lễ phép? Muốn gác điện thoại cũng không nói tái kiến......”

Hắn buồn bực nhìn đoạn tấn di động liếc mắt một cái, đem nó đặt ở trên bàn trà, nắm lên điều khiển từ xa, lại đem âm lượng điều lớn một chút.

Hắn chỉnh phó tâm tư lập tức lại bị trên màn hình phim hoạt hoạ phim nhựa cấp hấp dẫn đi rồi.

20 phút sau, Duy Tâm tắm rửa xong, sấy tóc đi ra phòng tắm, đi vào phòng khách, hướng tới ngồi ở trên sô pha Ương Ương hô:“Ương Ương, đã khuya, nên trên giường ngủ lâu!”

“Ta nghĩ chờ ba ba trở về ngủ tiếp.” Ương Ương nói.

“Ba ba cùng Thiên Ân cậu còn có vài cái thi công hán thương ở thảo luận sự tình, muốn đã khuya mới có thể về nhà, chúng ta trước ngủ ngon không tốt?” Duy Tâm phóng ôn nhu âm.

“Kia mẹ ôm ta, ta mới buồn ngủ.” Ương Ương làm nũng nói.

“Nếu cho ngươi ba ba biết, ngươi lớn như vậy còn muốn người ta ôm, hắn nhất định hội tức giận.” Duy Tâm ôm Ương Ương nho nhỏ thân mình, nhu giáo huấn.

“Vậy cho là chúng ta bí mật, đừng cho ba ba biết thì tốt rồi.” Ương Ương ngấy ở nàng trong lòng, hoàn toàn đã quên mới vừa có nhân gọi điện thoại tìm mẹ, hắn cùng với người xa lạ nói chuyện một chuyện.

Duy Tâm giống như thường lui tới bình thường, thay Ương Ương cái thượng chăn bông, cùng hắn đầu dựa vào đầu, nhớ kỹ chuyện xưa thư, ôn nhu dỗ hắn đi vào giấc ngủ......

Bận rộn thứ Hai,“Lê Ân xí nghiệp” Đài Bắc phân công ty trong phòng hội nghị, đang ở làm thi công tiến độ báo cáo.

Tham dự hội nghị nhân bao gồm phân công ty CEO Lê Thiên Ân, Đồng Duy Tâm, vài vị quản lý cấp cao giai chủ quản, hán thương phương diện còn lại là Vu Khai Tề, còn có phụ trách xây dựng thi công trương chủ nhiệm.

Đang lúc mọi người đang họp khi, tiếp đãi quầy nổi lên một trận xôn xao, tiếp theo, một chuỗi lộn xộn tiếng bước chân hướng phòng họp đi tới, trầm trọng môn phi bị dùng sức đẩy ra.

“Nữ sĩ, đồng phó tổng giám đốc đang ở họp, xin dừng bước --” Lương thư ký vừa đi vừa hô, cơ hồ ngăn không được trước mắt vị này mặc Chanel vân nghiêng sáo trang nữ sĩ.

Đồng mẫu phong trần mệt mỏi tự Luân Đôn bay trở về Đài Loan, xuống máy bay sau chuyện thứ nhất chính là thẳng đến Đài Bắc phân công ty, dùng sức đẩy ra phòng họp đại môn, hoàn toàn bất cố thân Hậu Lương thư ký tiếng gào.

“Đồng Duy Tâm --” Đồng mẫu đẩy cửa ra reo lên, đánh gãy tiến hành trung hội nghị, đưa tới một trận ghé mắt.

“Phó tổng giám đốc, vị này nữ sĩ muốn tìm ngài, ta ngăn không được nàng.” Lương thư ký xấu hổ đứng ở cửa.

“Mẹ......” Duy Tâm nâng mâu chống lại mẫu thân uấn giận khuôn mặt, kinh ngạc nói mau không ra nói đến.

Nàng đột nhiên nghĩ đến, tuần trước nàng nơi tay cơ thượng nhìn đến vừa thông suốt mẫu thân điện báo, trò chuyện thời gian còn dài đến vài phút, nhưng nàng vẫn không nhớ rõ hai người có thông qua nói, nên sẽ không là bị Ương Ương tiếp khởi, tiết lộ nàng cùng Vu Khai Tề ở cùng một chỗ bí mật đi?

“A di, ngươi tới Đài Loan phía trước như thế nào không trước cho ta biết một tiếng đâu?” Lê Thiên Ân đứng lên, đi lên tiền cùng đồng mẫu chào hỏi. Hắn bị thương chân trái đã muốn dỡ xuống thạch cao, nhưng đi khởi lộ đến vẫn là có điểm vi bả.

Vu Khai Tề nhìn phía cửa, nhìn chăm chú trước mắt ung dung đẹp đẽ quý giá phụ nhân, nàng toàn thân tản mát ra một cỗ nhọn phi thường duệ cường hãn khí thế, cùng Duy Tâm dịu dàng khí chất hoàn toàn bất đồng, nhưng nhìn kỹ, hai người mặt mày trong lúc đó vẫn là có tương tự chỗ.

Đồng mẫu ti bỉ khai Lê Thiên Ân, đi nhanh khóa tiền đi đến Duy Tâm trước mặt, giơ lên thủ, quăng Duy Tâm một cái bàn tay.

Ba!

Thình lình xảy ra một cái tát, sẽ nghị thất nhân tất cả đều dọa choáng váng, Vu Khai Tề lập tức xông lên tiền, che ở Duy Tâm trước mặt.

Nóng rát chưởng ấn không chỉ đánh trật Duy Tâm mặt, cũng xoá sạch của nàng tự tôn, nàng vỗ về bị đánh thiên khuôn mặt, cương sững sờ ở tại chỗ.

“Duy Tâm......” Vu Khai Tề vận dụng dáng người ưu thế đem nàng hộ vào trong ngực, đau lòng rớt ra tay nàng, nhìn thấy trên mặt hắn chưởng ấn, đau lòng không thôi.

“Các vị, hội nghị đến vậy chấm dứt, còn lại chuyện hạng chúng ta lại ước thời gian thảo luận!” Lê Thiên Ân quyết định thật nhanh hô.

Mọi người gặp không khí không thích hợp, đều thu thập mặt bàn thượng tư liệu, nhất nhất rời đi.

To như vậy phòng họp nội, còn sót lại hạ cả vú lấp miệng em đồng mẫu, vẻ mặt bất đắc dĩ Lê Thiên Ân, còn có Vu Khai Tề cùng Đồng Duy Tâm.

“A di, ngươi làm cái gì vậy?” Lê Thiên Ân vỗ về co rút đau đớn thái dương huyệt, không dự đoán được kế mẫu hội đột nhiên xông vào phòng họp nội, nhưng lại không lưu tình chút nào mặt quăng Duy Tâm một cái tát.

Lại nói như thế nào, Duy Tâm cũng là công ty cao giai chủ quản, việc này nếu rơi vào tay viên chức trong tai, bao nhiêu hội ảnh hưởng của nàng hình tượng.

“Thiên Ân, ngay cả ngươi cũng đi theo nàng cùng nhau giấu giếm ta! Không chỉ đem kỳ hạm điếm thiết kế án làm cho họ cho tên phụ trách, còn gạt ta nói ngươi thay nàng tìm hảo phòng ở, nói cái gì phân công ty nghiệp vụ cần nàng đánh để ý, căn bản tất cả đều là một đống lời nói dối!” Đồng mẫu tức giận đến khẩu không trạch ngôn.

Đêm đó, nàng ở điện thoại bên trong biết được nữ nhi lại cùng họ cho nam nhân pha trộn cùng một chỗ sau, lập tức thác Luân Đôn tổng công ty nhân viên tra xét Đài Bắc phân công ty trạng huống, biết được Lê Thiên Ân cư nhiên đem kỳ hạm điếm tiêu án cho Vu Khai Tề, trách không được nữ nhi tưởng ở lại Đài Bắc, không trở về Luân Đôn.

Duy Tâm yên lặng mặt cúi thấp, đối với mẫu thân chỉ trích thờ ơ, dù sao nàng thói quen, ở Luân Đôn này năm năm, so với này càng khó nghe trong lời nói nàng đều nghe qua, nàng có vẻ để ý là...... Thế nhưng nhường Vu Khai Tề thấy khó như vậy kham hèn mọn một mặt.

“A di, A Tề là dựa vào thực lực của chính mình tham gia cạnh đồ trận đấu trổ hết tài năng, ở Duy Tâm đến Đài Loan phía trước, ta căn bản không biết bọn họ hai người quan hệ.” Lê Thiên Ân làm sáng tỏ nói.

“Bá mẫu, Duy Tâm làm sai chuyện gì? Ngươi vì sao muốn như vậy đối nàng đâu?” Vu Khai Tề đem Duy Tâm hộ vào trong ngực, thoáng nhìn nàng sưng đỏ hai má, đau lòng không thôi, hận không thể thay nàng thừa nhận này hết thảy.

“Nàng làm sai chuyện gì? Ngươi hoàn hảo ý tứ hỏi ta!” Đồng mẫu trừng mắt trước mắt cao lớn nam nhân, nhận ra thân phận của hắn.

Năm đó nữ nhi bỏ trốn kết hôn, nàng xuyên thấu qua chinh tín xã lấy được Vu Khai Tề tư liệu cùng ảnh chụp, hai người ở điện thoại trung từng nói chuyện với nhau quá vài lần, cho dù trí nhớ không sâu khắc, nhưng từ hắn bảo vệ Duy Tâm tư thái, cũng có thể đoán ra thân phận của hắn.

Từ nhỏ nàng làm cho nữ nhi ăn được, mặc, dùng hảo, chịu tốt nhất giáo dục, đem nàng bảo hộ cẩn thận, khắp nơi vì của nàng hạnh phúc suy nghĩ, lại bởi vì Vu Khai Tề xuất hiện, tốt tiền đồ cơ hồ đều làm hỏng, giáo nàng có thể nào không khí đâu?

Thật vất vả nàng đem nữ nhi theo kia gian lại nhỏ vừa cũ nhà trọ cứu ra, không nghĩ tới một hồi đến Đài Loan, gặp mặt thượng Vu Khai Tề, hai người vừa cũ tình phục nhiên, hoàn toàn không đem nàng này làm mẫu thân đặt ở đáy mắt!

“Bá mẫu, ta biết năm đó chuyện là của ta sai...... Ngài nói ta bị hủy Duy Tâm nhân sinh, ngài muốn ta buông tay, ta buông tay......” Vu Khai Tề đem ngạnh trong lòng trung nhiều năm khổ nói ra khẩu.“Ngài nói ta chỉ là cái hời hợt hạng người, cấp không dậy nổi Duy Tâm hạnh phúc, ta cũng dựa vào chính mình năng lực mở một gian thiết kế công ty. Trước kia ta không thể cấp Duy Tâm, hiện tại ta tất cả đều cấp được rất tốt.” Vu Khai Tề ánh mắt kiên định nhìn đồng mẫu.

Duy Tâm kinh ngạc nhìn Vu Khai Tề kiên nghị sườn mặt, ngực bỗng dưng thu nhanh, đáy lòng dâng lên một cỗ mãnh liệt tình cảm, đáy mắt thấm thượng một tầng cảm động lệ quang.

“Bá mẫu, ngài biết ta vì sao muốn đem công ty tên thủ làm ‘Tề Duy’ sao? Bởi vì nó nhắc nhở ta, nên vì Duy Tâm hạnh phúc phấn đấu.” Vu Khai Tề dừng một chút, còn nói thêm:“Ta cũng hy vọng có một ngày, ngài có thể ở thế giới góc nhìn đến ta cố gắng thành quả, chứng minh ta không phải một cái hời hợt hạng người, mà là đáng giá Duy Tâm phó thác chung thân đối tượng.”

Vu Khai Tề rốt cục hiểu được, vì sao mỗi hồi cùng Duy Tâm nhắc tới kết hôn chuyện, nàng luôn giả ngu, hàm hồ mang đi qua.

Nguyên lai nàng không phải đối hôn lễ không khát khao, không phải không cần kia giấy giấy chứng nhận, mà là e ngại nàng mẫu thân.

Vu Khai Tề một phen nói làm cho đồng mẫu mặt mũi có chút không nhịn được, mặc kệ trước mắt này nam nhân hiện tại có bao nhiêu thành công, nhưng làm cho nữ nhi mang thai tạm nghỉ học, làm cho của nàng nhân sinh bịt kín chỗ bẩn cũng là không tranh chuyện thật.

“Duy Tâm, hiện tại ta cho ngươi hai con đường tuyển, nhất là theo ta hồi Luân Đôn, nhị là ở lại Đài Loan. Nếu ngươi tưởng ở lại Đài Loan, đừng trách ta vô tình theo ngươi đoạn tuyệt mẹ con quan hệ!” Đồng mẫu mặt lạnh lùng, hạ đạt tối hậu thư.

“Mẹ, ngươi vì sao muốn như vậy bức ta đâu?” Duy Tâm chán nản suy sụp hạ kiên, nức nở nói:“Ta là nhân, không phải người máy, ta có ý chí của mình, có cảm tình, có tư tưởng, ta không có khả năng vĩnh viễn vẫn chiếu ý tứ của ngươi cuộc sống...... Ta là của ngươi nữ nhi, không phải của ngươi phụ thuộc phẩm, lại càng không là ngươi khoe ra phẩm.

“Bởi vì một lần thanh xuân phản nghịch, ta trả giá đại giới, mặc kệ là tạm nghỉ học, chưa hôn mang thai, làm khởi tiểu mẹ, này tất cả đều là ta trưởng thành nhất bộ phân, ngươi không thể vĩnh viễn bắt nó coi như là ta nhân sinh chỗ bẩn...... Làm ngươi để ý chính mình vấn đề mặt mũi khi, có thể hay không quan tâm một chút của ta cảm thụ?” Duy Tâm một bên rơi lệ, một bên đem tích úc dưới đáy lòng nhiều năm trong lời nói nói ra khẩu.

Đồng mẫu sắc mặt trầm xuống dưới, Duy Tâm một phen nói giống nhau một phen búa bàn, hung hăng bổ về phía nàng, làm nàng ký nan kham lại khó chịu.

Nói đến để, nàng chính là không thể nhận chính mình nữ nhi tạm nghỉ học mang thai một chuyện, nàng nghĩ đến dùng khoảng cách đưa bọn họ ngăn cách, có thể lau đi kia đoạn hoang đường năm tháng.

“Ngươi là mẫu thân của ta, ngươi bảo ta lựa chọn muốn hay không này đoạn thân tình, nhưng ngươi có hay không nghĩ tới, ta cũng vậy một cái bảy tuổi tiểu hài tử mẹ?” Ánh mắt của nàng lộ ra một cỗ kiên nghị thần sắc, kéo Vu Khai Tề thủ, quyết tuyệt nói:“Nếu ta lựa chọn phải làm Ương Ương mẹ, sẽ không có thể làm của ngươi nữ nhi trong lời nói, kia...... Thực xin lỗi, ta sẽ không bỏ xuống chính mình tiểu hài tử.”

Duy Tâm nắm chặt Vu Khai Tề thủ, lướt qua mẫu thân bên người, cũng không quay đầu lại rời đi phòng họp.

Phịch một tiếng, trầm trọng môn phi bị quan thượng, nan kham lặng im quanh quẩn ở trong phòng hội nghị.

“Phản, toàn phản! Duy Tâm gặp gỡ cái kia họ cho tên liền hôn đầu chuyển hướng, nhận thức không rõ phương hướng!” Đồng mẫu tức giận đến đầu cháng váng não trướng, chi cái trán ngồi ở da ghế, tạ sổ lạc Duy Tâm lỗi, vì chính mình tìm cái bậc thang hạ.

“A di, buông tay đi! Làm cho Duy Tâm tự do đi, nàng có người của chính mình sinh muốn quá.” Lê Thiên Ân lấy những người đứng xem thân phận khuyên nhủ.

“Thiên Ân, chẳng lẽ ngay cả ngươi cũng cho rằng ta làm sai sao? Theo ba nàng sau khi qua đời, ta như vậy vất vả đem nàng kéo bạt lớn lên, cái gì đều cấp nàng tốt nhất, khắp nơi thay nàng tương lai suy nghĩ......” Đồng mẫu sắc mặt ảm hạ, không nghĩ tới nữ nhi nhưng lại vì một người nam nhân bỏ xuống nàng, sở hữu vất vả toàn uổng phí.

“A di, của ngươi điểm xuất phát không có sai, nhưng yêu của nàng phương thức sai lầm rồi. Ngươi kỳ vọng duy lòng có như thế nào tương lai, cùng nàng nghĩ tới nhân sinh cũng không giống nhau.” Lê Thiên Ân xin tha thứ nói.

“Có lẽ hai người thanh xuân còn trẻ khi, từng phản nghịch quá, nhưng này chút đều đã qua đi. Ngươi nên cấp chính mình, cũng nên cấp nàng một cái cơ hội, thử đi nhận của nàng lựa chọn, đi xem Vu Khai Tề là cái như thế nào nam nhân, cũng nhìn xem của nàng tiểu hài tử. Nếu ngươi tiếp tục nhanh cầm lấy Duy Tâm không để, chỉ biết hoàn toàn mất đi nàng.” Lê Thiên Ân khuyên nhủ.

Đồng mẫu hơi nhếch môi, không có tiếp lời.

“A di, ngươi trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một chút, ta thỉnh thư ký thay ngươi phao chén trà đến.” Lê Thiên Ân rời đi phòng họp, lưu cho nàng một cái một chỗ không gian.

Đồng mẫu mệt mỏi ngồi ở ghế trên, cẩn thận hồi tưởng Duy Tâm cùng Lê Thiên Ân trong lời nói, lâm vào chính mình suy nghĩ lý -- nàng ái nữ nhi phương thức thật sự sai lầm rồi sao?

Mới vừa rồi quyết liệt khắc khẩu, này tất cả đều là nữ nhi thiệt tình nói sao?

Duy Tâm lôi kéo Vu Khai Tề thủ, đáp thang máy xuống lầu, dọc theo đại lâu hành lang dài đi tới, ánh mặt trời xuyên qua tầng mây, chiếu rọi ở trung đình thảm cỏ thượng.

Hắn dừng lại cước bộ, cô trụ của nàng bả vai, ngưng thê trên mặt hắn thản nhiên chưởng ấn, thấp giọng hỏi nói:“Còn đau không?”

“Sẽ không.” Nàng đem mặt chôn ở hắn trong ngực, nước mắt không thể ức chế chảy xuống dưới, thấm ướt hắn áo sơmi.

“Duy Tâm, thực xin lỗi......” Hắn vuốt của nàng lưng, áy náy nói:“Nếu lúc trước ta biết ngươi hồi Luân Đôn quá là cái dạng gì ngày, nói cái gì ta cũng không hội với ngươi ly hôn.”

Duy Tâm ôm hắn, đem mặt mai nhập vai hắn oa. Cùng mẫu thân như vậy nhất ầm ỹ sau, của nàng nhân sinh thật sự chỉ còn lại có Vu Khai Tề cùng Ương Ương.

Tuy rằng nàng dùng kích liệt nhất, khó nhất kham phương thức nói ra thiệt tình nói, nhưng nàng cũng không hối hận. Nàng cũng rất muốn làm mẫu thân trong lòng nhu thuận nữ nhi, nhưng nếu điều kiện là phải buông tha cho Vu Khai Tề cùng Ương Ương, kia nàng làm không được.

“Ngươi chính là bởi vì sợ tạo thành hôm nay cục diện, cho nên mới chậm chạp không chịu đáp ứng của ta cầu hôn, đúng hay không?” Vu Khai Tề nâng lên của nàng mặt, mềm nhẹ lau đi trên mặt hắn nước mắt.

“Ai......” Nàng khó xử địa điểm gật đầu.

Rất nhiều lần, nàng ở thư phòng cùng mẫu thân mở điện nói khi, đều rất muốn cùng nàng thẳng thắn chính mình cùng Vu Khai Tề hợp lại, thậm chí còn có tái hôn tính.

Nhưng, mẫu thân chỉ cần nghe được cùng Vu Khai Tề có liên quan chuyện, nói chuyện ngữ khí liền rõ ràng lại không tốt đứng lên, quả thực không thể câu thông.

Nay ầm ỹ mở ra cũng tốt, dù sao mặc kệ mẫu thân có đồng ý hay không, nàng đời này là không có khả năng lại cùng Vu Khai Tề ra đi, nàng không nghĩ vẫn sống ở lừa gạt mẫu thân nói dối lý.

Nàng một chút cũng không muốn thương tổn hại mẫu thân, nhưng mẫu thân cấp yêu cơ hồ làm nàng hít thở không thông, giống nhau có một cái vô hình thằng bộ vòng ở chính mình cổ, làm cho nàng chỉ có thể y theo mẫu thân phương thức cuộc sống.

Nhưng, người như vậy sinh mệt mỏi quá......

“Duy Tâm, cám ơn ngươi lựa chọn ta cùng Ương Ương.” Vu Khai Tề ký cảm động vừa mắc cỡ cứu, hắn vô tình làm cho các nàng mẹ con lưỡng vì Ương Ương cùng hắn mà quyết liệt.

“Ta đáp ứng ngươi cùng Ương Ương, mặc kệ tương lai phát sinh chuyện gì, ta cũng không hội rời đi các ngươi......” Nàng nâng lên rưng rưng thủy mâu, ôn nhu nhìn lại hắn.

“Có lẽ đối với ngươi mẫu thân mà nói, chúng ta năm đó yêu là tràng hoang đường sai lầm, nhưng với ta mà nói cũng là sinh mệnh lý đẹp nhất tốt nhất bộ phân.” Hắn dừng một chút, chắc chắc nói:“Có được Ương Ương lại càng không là một cái sai, tuy rằng hắn sinh ra cải biến chúng ta nhân sinh, làm cho chúng ta ăn không ít khổ, nhưng chứng kiến chúng ta tình yêu.”

Hắn một phen nói, làm nàng cảm động nói không ra lời.

Mẫu thân liều mình phủ quyết của nàng đi qua, đem nàng còn trẻ hết sức lông bông yêu say đắm coi là nhân sinh chỗ bẩn, nhưng Vu Khai Tề lại giáo hội nàng dùng bất đồng quan điểm nhìn đãi chính mình sinh mệnh.

“Với ta mà nói, ngươi cùng Ương Ương đều là ta sinh mệnh lý là quan trọng nhất nhân, là ngươi làm cho ta theo một cái đại nam sinh biến thành một người nam nhân; Mà Ương Ương còn lại là làm cho ta theo một người nam nhân, biến thành một cái ba ba, các ngươi giáo hội ta trả giá cùng trách nhiệm. Ta thực cảm tạ ngươi năm đó nguyện ý sinh hạ Ương Ương, hắn là ngươi cho ta sinh mệnh lý đẹp nhất tốt lễ vật.” Vu Khai Tề ôn nhu nói xong.

“A tề......” Nàng gắt gao vây quanh trụ hắn, mặc cho cảm động nước mắt không thể ức chế đổ.

Hắn này đoạn thông báo, so với gì ngọt ngấy tình nói đều giáo nàng động dung.

Nàng không thể tưởng tượng, nếu chính mình không có gặp gỡ Vu Khai Tề trong lời nói, của nàng nhân sinh hội trở nên như thế nào? Bị động, phục tùng nhận mẫu thân an bài, sống được giống cái không có nhiệt tình người máy sao?

Tuy rằng yêu thượng Vu Khai Tề, làm cho nàng bằng phẳng nhân sinh lộ có khúc chiết, nhưng hắn yêu lại đẫy đà của nàng sinh mệnh.

Cho dù tương lai ngày lại khổ, nàng cũng cam tâm cùng hắn cùng nhau quá.

Hắn nâng lên nàng hai mắt đẫm lệ loang lổ khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ nhàng lau nàng khóe mắt nước mắt.“Duy Tâm, năm đó chúng ta quá mức tuổi trẻ, chống đỡ không dậy nổi đối phương nhân sinh, nhưng hiện tại ta có tin tưởng có thể cho ngươi hạnh phúc, cho nên...... Tái giá cho ta một lần được không?”

“Hảo.” Nàng không cần nghĩ ngợi nói.

Hắn cúi người, ở của nàng môi thượng thật mạnh vừa hôn.

“Chúng ta đã muốn cái hảo chương, không được đổi ý.” Hắn dừng ở nàng.

“Tuyệt đối không đổi ý.” Nàng kiễng mũi chân, thân thủ ôm lấy hắn cổ, hôn trụ hắn môi.

Hai người ôm nhau, đem đối lẫn nhau đặc hơn tình cảm, toàn hóa thành một cái lại một cái mãnh liệt hôn nồng nhiệt, triền miên thả thân mật hôn trụ đối phương......

Vu Khai Tề cùng Đồng Duy Tâm quyết định tái hôn sau, vui vẻ nhất nhân chớ quá cho Ương Ương, hắn phụng mệnh tại đây tràng long trọng hôn lễ đảm nhiệm hoa nhỏ đồng, dẫn dắt người mới xuất trướng.

Hôn lễ tuyển ở vùng ngoại thành một gian màu trắng giáo đường tiến hành, Vu mẹ động viên gia đình nội sở hữu thành viên hỗ trợ bố trí hội trường, không đếm được sâm banh sắc hoa hồng hòa khí cầu xây dựng ra lãng mạn lại ấm áp không khí.

Luôn luôn thị Duy Tâm vì thân sinh nữ nhi Lê thúc, nghe được hai người muốn kết hôn tin tức, riêng theo Luân Đôn đáp máy bay trở về, lấy phụ thân thân phận nắm Duy Tâm đi vào lễ đường.

Mà đồng mẫu đã ở Lê Thiên Ân làm bạn dưới, ngồi ở xem lễ tịch thượng. Tuy rằng lúc trước hai người nổi lên kịch liệt khóe miệng xung đột, nhưng là bởi vì kia tràng tranh chấp, làm cho nàng một lần nữa kiểm tra chính mình cùng nữ nhi quan hệ, thử nhận Vu Khai Tề cùng bảy tuổi ngoại tôn.

Điển lễ bắt đầu.

Dàn nhạc diễn tấu khởi kết hôn khúc quân hành, Ương Ương mặc một bộ tiểu tây trang, trên cổ còn đội một cái màu đỏ tiểu tập kết, mang theo một cái hoa nhỏ cái giỏ, cười hì hì đem hoa hồng cánh hoa rơi tại màu đỏ thảm thượng.

Làm Ương Ương đi qua đồng mẫu trước mặt khi, nàng ngực cứng lại. Cặp kia linh động ánh mắt cùng hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn, cùng Duy Tâm bộ dạng giống nhau như đúc, giáo nàng nhịn không được lại nhiều nhìn hoa nhỏ đồng vài lần.

Lê thúc kéo mặc quần áo cao nhã lụa trắng lễ phục Duy Tâm chậm rãi đi qua thảm đỏ, nhận hai sườn thân hữu chúc phúc, đi vào mục sư trước mặt.

Vu Khai Tề tây trang thẳng, mê luyến ánh mắt gắt gao khóa trụ nàng xinh đẹp thân ảnh, hai người mâu quang tướng khóa, lẫn nhau trên mặt choáng váng nhiễm khai một chút thản nhiên ngọt ngào mỉm cười.

Lão mục sư vẻ mặt nghiêm túc đứng ở trên đài, trong tay đang cầm một quyển thánh kinh, bắt đầu tuyên đọc lời thề.

“Vu Khai Tề, ngươi là phủ nguyện ý thú Đồng Duy Tâm làm vợ, dựa theo thánh kinh giáo huấn cùng nàng cùng ở, ở thần trước mặt cùng nàng kết làm nhất thể, yêu nàng, an ủi nàng, bảo hộ nàng, tôn trọng nàng, thẳng đến rời đi thế giới này?” Lão mục sư cách rất nặng lão thị kính, nhìn chằm chằm trước mắt người mới.

“Ta nguyện ý.” Vu Khai Tề ánh mắt thâm tình nhìn Duy Tâm.

Lão mục sư vừa lòng địa điểm sau khi gật đầu, còn nói thêm:“Đồng Duy Tâm, ngươi nguyện ý Vu Khai Tề làm như của ngươi trượng phu, cùng hắn đồng độ thần thánh hôn nhân cuộc sống, cùng hắn cả đời yêu nhau, khổ nhạc cùng sao?”

Duy Tâm cách mỏng manh lụa trắng, yên lặng nhìn Vu Khai Tề, hốc mắt uẩn nổi lên hạnh phúc lệ quang.

Hai người một đường nghiêng ngả lảo đảo, trải qua nhiều năm chia lìa cùng tưởng niệm tra tấn, rốt cục tại đây một khắc muốn tu thành chính quả, sở hữu chịu quá khổ, đều có đại giới.

Ngồi ở xem lễ tịch thượng Ương Ương nhìn sững sờ mẹ, khẩn trương đứng lên, tay nhỏ bé vòng ở bên miệng, hô:“...... Mau kêu ta nguyện ý ~~ ta nguyện ý ~~ mẹ ~~ mau kêu ta nguyện ý......”

Ương Ương vội vã nhắc nhở Duy Tâm, lo lắng nàng khẩn trương đến quên trả lời.

Hắn cười khẽ cử chỉ, trở thành hôn lễ thượng một cái khác tiêu điểm, đưa tới một mảnh tiếng cười.

“Tiểu bằng hữu, thỉnh chớ quấy nhiễu hôn lễ tiến hành.” Hôn lễ người chủ trì trì Microphone hô.

Vu Khai Tề cùng Duy Tâm hai người không hẹn mà cùng xoay người, nhìn vẻ mặt khẩn trương hề hề Ương Ương.

“Bối so với, đến mẹ nơi này......” Duy Tâm hướng Ương Ương ngoắc.

Ương Ương hưng phấn mà vọt tới trên đài, đứng ở Duy Tâm bên người.

“Mẹ ta mễ nói nguyện ý gả cho ba ba, chúng ta ba người muốn vĩnh viễn cùng một chỗ!” Ương Ương lớn tiếng nói.

“Ta nguyện ý.” Duy Tâm nắm Ương Ương thủ, cười đến vẻ mặt ngọt ngào, trả lời mục sư vấn đề.

Vu Khai Tề bật cười phiêu con liếc mắt một cái, sủng nịch sờ sờ đầu hắn. Thật sự là yêu vô giúp vui tên, ngay cả hôn lễ tuyên thệ nghi thức đều phải sáp một cước mới cam tâm.

“Nếu chú rể, tân nương đều nguyện ý, chúng ta đây thỉnh hai người trao đổi kết hôn tín vật.” Lão mục sư nói.

Làm phù dâu đem nhẫn kết hôn chỉ đưa đến trước đài khi, Ương Ương lại hưng phấn mà nói:“Ba ba, ta giúp ngươi mang nhẫn kết hôn chỉ!”

“Tiểu bằng hữu, cái kia nhẫn là chú rể phải giúp tân nương mang, không phải hoa đồng giúp tân nương mang.” Lão mục sư ra tiếng ngăn lại.

“Ba ba, có thể cho ta giúp các ngươi mang nhẫn sao?” Ương Ương chờ mong nhìn hắn.

“Hảo.” Vu Khai Tề hoàn toàn lấy con không có cách. Hắn có thể nhận con hỗ trợ mang nhẫn cưới, nhưng đại hôn tân nương chuyện này lại không được.

Ương Ương cầm lấy nhẫn, phân biệt mang ở chỗ Khai Tề cùng Duy Tâm trên tay.

Duy Tâm dương mâu nhìn Vu Khai Tề, cười đến vẻ mặt ngọt ngào, cũng bị Ương Ương đậu thập phần vui vẻ.

“Nguyện này đối nhẫn trở thành các ngươi chung thân yêu nhau, vĩnh kết đồng tâm tín vật.” Lão mục sư chịu không nổi yêu nháo tràng hoa nhỏ đồng, vội vã chấm dứt chứng hôn nghi thức.“Hiện tại, chú rể có thể hôn tân nương.”

Vu Khai Tề nhấc lên duy trong lòng thượng lụa trắng, cúi đầu hôn trụ nàng hồng nhuận chủ mưu phương môi, hai người ngọt ngào ủng hôn, hạnh phúc hơi thở cuốn hút trong giáo đường mọi người.

Ương Ương hướng tới ngồi ở xem lễ tịch thượng Vu mẹ cùng chim nhỏ bác vui vẻ so với cái thắng lợi thủ thế.

ya!

Cupid nhiệm vụ --“Tái hôn thông cáo” Thành công!

-- toàn thư hoàn

Biên chú:

[ nhất ] khoa tiết niệu bác sĩ thiên Khai Huỳnh & khoa phụ sản bác sĩ Trạm Tử Thác phấn khích so chiêu,[ kết hôn mãnh liệt chiến 2][ ác nữ lương thê ] lập tức diễn cho ngươi xem!

[ nhị ] cho khai hành như thế nào bị tiểu trợ lý dịch hiểu bồng thân hữu đoàn bức hôn đâu? Thỉnh gặp [ kết hôn mãnh liệt chiến 3][ thực tập con rể ].

Lời cuối sách ngải mật lị

Lại có tân dẫy cùng với mọi người gặp mặt lâu!

Dẫy danh --[ kết hôn mãnh liệt chiến ].

Đúng vậy, danh như ý nghĩa chính là đem trong sách nhân vật chính nhóm nhất nhất đưa vào lễ đường, đề cao kết hôn dẫn cùng sinh dục dẫn.

Đầu tiên gặt hái là cho gia lão Tam -- Vu Khai Tề [ tái hôn thông cáo ].

Ngay sau đó muốn gặt hái là cho gia lão Nhị khoa tiết niệu bác sĩ -- Vu Khai Huỳnh [ ác nữ lương thê ].

Ngay từ đầu, ta thực giãy dụa rốt cuộc nên trước viết thế nào một quyển đâu?

Do dự cả buổi, cuối cùng từ lão Tam [ tái hôn thông cáo ] thắng được, nghĩ đến này chuyện xưa tướng góc [ ác nữ lương thê ] hẳn là có vẻ hảo viết, kết quả, ta sai lầm rồi!

Thật to lỗi!

Ngay từ đầu nhân vật đặt ra cùng đại cương sẽ không như thế nào trôi chảy, khai cảo sau, vận mệnh lại nhấp nhô, hại ta thiếu chút nữa tưởng bá 〈 kim thù lao 〉 đến khóc thét một chút.

Sau lại, ta thô sơ giản lược quên đi một chút, này bản phế cảo cư nhiên có tam vạn nhiều tự!

Phá ta chính mình ghi lại!

Hơn nữa cuối cùng viết đi ra chuyện xưa, theo ta ban đầu tưởng viết, cơ hồ hoàn toàn không giống với.

Ta đây kia sáu ngàn tự đại cương là ở nghĩ lòng chua xót sao?[ siêu muốn khóc ]

Bất quá cuối cùng đem bản thảo viết xong, tuy rằng chuyện xưa nội dung cùng ban đầu thiết tưởng không quá giống nhau, nhưng là xuyên thấu qua nhân vật chính nhắn dùm một ít chính mình quan điểm.

Cuối cùng, đến cái công thương phục vụ thời gian --

Trong sách có nhắc tới “Thành thị bóng đá league”, đây là liên phát khoa học kỹ thuật cùng bóng đá hiệp hội cùng nhau tổ chức xem tam tràng trận bóng, mười hai tuổi lấy hạ tiểu bằng hữu miễn vé vào cửa, mãn đáng giá tộc trưởng mang tiểu bằng hữu nhìn nha!

Continue Reading

You'll Also Like

149K 987 19
*KHÔNG LOẠN LUÂN* truyện riu về việc tớ bị bạn của anh trai tha hoá. Đã d.â.m còn d.â.m hơn
164K 16.7K 107
Tên truyện: Vì sao kiểu A này mà cũng có O? Tác giả: Đồ Nam Kình Edit: Bạc hà team Nguồn: Trường Bội Số chương: 101 chương Tình trạng raw: Hoàn thành...
198K 8.6K 90
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
33.2K 1.3K 79
Edit: Hoài Cát & Ciel ( đến chương 5 ) Beta: Cá muối ( từ chương 14 ) Tên truyện: Nguyệt Lạc ( Ánh Trăng Rơi Xuống ) Tựa gốc: 月亮坠落 ( Ánh trăng rơi x...