[3] TRỌNG SINH NGÃ TÂM PHỈ TH...

By CamiChen

45.9K 819 326

TRỌNG SINH CHI NGÃ TÂM PHỈ THẠCH -Kim Nhị- (Quà Noel 2015) Thể loại : trọng sinh, hiện đại, cao H, 3P, phon... More

LƯU Ý/DÒ MÌN
Chương 1-20

Chương 21-35

16.3K 313 37
By CamiChen

Edit : Sakura(21)+Stranger Ex(22-24)+Carly(còn lại)


Chương 21: Ngả bài

Trên bàn trà điện thoại đổ chuông, thanh âm này khiến Tiêu Vũ có chút phiền toái, y dùng súng chĩa vào Tề Tuyên, hơi thở dốc. Lúc này Tề Tuyên giương mắt, tự tiếu phi tiếu nhìn y," Cậu có hay không giết tôi? Nếu cậu không xuống tay, tôi sẽ tiếp điện thoại, có lẽ A Hiền nhớ tôi đấy." Hắn thản nhiên nó dường như không thèm để ý chút nào sống chết của mình.

Tiêu Vũ nắm mắt, chậm rãi bỏ súng xuống, y cuối cùng không giết được hắn, sống chết của Tề Tuyên hắn không có quyền quyết định.

Tề Tuyên cười giễu một tiếng, đứng lên tự nhiên đi tới, hắn cầm điện thoại lên, không ngờ thật là A Hiền. Có chút kinh hỉ, "A Hiền, có chuyện gì sao ?"

Nghe được thanh âm mang chút mừng rỡ, Lý Hiền có điểm sợ sệt,"Ừ, là có chuyện."

Bên đầu điện thoại kia yên lặng, hình như đối phương đang suy nghĩ sắp xếp lời nói thế nào.

" Ngày hôm nay Triệu Lâm đến khiến tôi chọn kịch bản, nếu như đây là ý tứ của anh, như vậy xin anh sau này....không cần quan tâm tôi như vậy nữa."

"... Em không phải thích diễn sao? Vì sao không cho tôi giúp em ? Tôi cũng không làm cái gì đi, so với đời trước..." ? Còn chưa dứt lời đã bị đánh gãy.

" Đúng ! Tôi thích diễn xuất! Cho nên tôi muốn trở thành một diễn viên giỏi, tôi muốn nhìn xem tự bản thân tôi có thể đi dến đâu, hơn nữa, tôi ... Không muốn lại dựa vào người khác..." Không muốn giống như đời trước nữa, cùng người kia buộc chung một chỗ.

Tề Tuyên nháy mắt liền hiểu ý tứ của hắn. Còn nhớ rõ thời gian hắn phủng cậu, mỗi lần A Hiền thấy kịch bản hay, nhìn vai nam chính đưa đến trước mặt cậu, đều vô cùng vui vẻ, dáng vẻ mặt mày hớn hở mà, làm cho mình cũng thoải mái theo. Em ấy không phải là không thích kịch bản hay , vai diễn tốt, chỉ là không muốn lại dựa vào Tề Tuyên hắn mà thôi. Em ấy sẽ không bao giờ ỷ lại mình nữa. A Hiền dục hỏa trùng sinh, tự lập ,ột mình cố gắng, như vậy cũng không có gì là không tốt, chính là ngược lại, có lẽ điều này đây đối với A Hiền mà nói mới là tốt nhất. Thế nhưng hắn chỉ cảm thấy đau lòng.

" .... Được," Tề Tuyên nghe thấy thanh âm của mình, hắn gật đầu, biết rõ Lý Hiền không nhìn thấy," Được...Được, em nhớ kỹ, không thể dựa vào người khác được, em... Em nghĩ rất đúng..." Viền mắt chua xót, hắn cũng không nói được nữa, hắn hít một hơi, rồi nói," Còn nhớ rõ chúng ta... biệt thự chúng ta ở chung sao, bây giờ em có thể tới một chuyến hay không, anh có một số việc muốn nói với em." Hắn muốn nói nhà của chúng ta, nhưng vậy cũng quá châm chọc.

"... "Lý Hiền có chút do dự, cậu vẫn không muốn đối mặt người này đâu, theo bản năng liền bài xích. Tề Tuyên cười khổ một tiếng,nguyên lai em ấy chán ghét mình như vậy," Tiêu Vũ cũng ở đây, anh nghĩ cậu ta cũng có lời muốn nói với em, em tới đi, cậu ta ở đây, anh cũng sẽ không đối với em làm cái gì...Anh sẽ không bao giờ...đối với em làm cái gì nữa."

"...Được."

Lý Hiền cho là mình đời này cũng sẽ không trở lại cái chỗ này nữa, hôm nay lại một lần nữa đứng ở nơi này, chỉ cảm thấy cảnh còn người mất, tất cả vui cười, bi thương, yêu say đắm, tuyệt vọng, tươi đẹp đã từng phát sinh ở trong ngôi nhà này giống như là mới chỉ hôm qua, nhưng lại xa xôi như vậy.

Cậu đưa tay bấm chuông cửa, vãn còn đắm chìm trong nỗi lòng phức tạp của mình, Tề Tuyên ra mở cửa, cẩu ngẩng đầu lên, tiếp đó liền ngẩn người nhìn đối phương.

Tề Tuyên có chút quẫn bách, cho dù ai bị người trong lòng thấy cái bộ dáng này đều có cảm giác muốn che mặt, vừa rồi một mực thương tâm, cũng không có soi gương. Lý Hiền hơi mở miệng, không tự chủ lui về phía sau, thực sự cậu không thể xác định đây có phải Tề Tuyên hay không. Lúc này trong nhà một người đi đến, hai kẻ mang bộ mặt hoàn toàn biến thành đầu heo trước sau đối mặt với cậu.

Cậu không khỏi liền lui về phía sau một chút, không nhịn được đi nhìn số nhà. Cậu không vào nhầm nhà chứ? Lâu lắm không có tới biết đâu là nhầm phòng đi?

" Được rồi A Hiền, mau vào đi. " Tề Tuyên nhịn không được gọi cậu.

Bầu không khí phòng khách có chút quỷ dị, một bên nhìn qua như khẩu súng của ai đó tùy tiện nắm trên bàn trà, hai nam nhân hoàn toàn thay đổi, phân biệt ngồi xa ở 2 góc của ghế sopha ôm ngực, trên sopha đối diện, một nam nhân trẻ tuổi, gương mặt thanh tú ngồi một mình. Trải qua khiếp sợ lúc ban đầu Lý Hiền cũng đã lấy lại tinh thần, cậu nín cười, có cảm giác mình thực không phúc hậu. Thế nhưng hai cái đầu heo tư thế vẫn giống nhau như đúc ngồi ở chỗ kia nhìn chằm chằm cậu, cậu thật là khổ cực quá đi." Hộp thuốc đâu? Trước dùng thuốc đi..."

Chỉ là đợi nghe xong Tề Tuyên chuyện muốn nói, tâm tình của Lý Hiền lại trở nên trầm trọng vô cùng.Thì ra ngày hôm nay Tề Tuyên gọi cậu đến nói cho cậu biết chuyện đã xảy ra ở đời trước sau khi cậu chết, cùng với mục đích thực sự của Tiêu Vũ đời trước. Quả thực làm cho cậu kinh ngạc đến tột đỉnh. Cậu không tìn nhìn Tiêu Vũ, hoá ra ba người bọn họ đều sống lại sao? Sao? Không đúng, cậu thực sự không nhớ rõ trước có biết Tiêu Vũ a?

"Em còn nhớ rõ cô nhi viện Nhân Ái sao?" Tiêu Vũ vẫn đang trầm mặc cuối cùng cũng mở miệng.

"Anh... Cũng là cô nhi ở đó? Tiếp đó, chúng ta quen biết? "Lý Hiền nghi ngờ nói.

" Xem ra em thực sự không nhớ ra anh, khi đó anh từng tới Trung Quốc tránh nạn, ở Nhân Ái ngây người một đoạn thời gian, sau đó em được người ta nhận nuôi, tình cảm của chúng ta rất tốt, còn hẹn chờ em lấy tôi. Về sau, gia tộc của anh đến đón anh đi." Gương mặt Tiêu Vũ nặng nề.

Thế nhưng, " Lấy anh?"

Tiêu Vũ liếc cậu một cái," Em khi đó thực sự là háo sắc a, mới vài tuổi ngày nào cũng đối với anh đụng chạm, thậm chí còn hôn, tay chân sờ mó, mỗi ngày đều muốn ôm anh ngủ..."

" Chờ một chút đừng nói nữa!Em...Em...Em... " Cậu khi còn bé bỉ ổi như vậy sao a? Trọng điểm là " Lẽ nào mình khi đó đã biết thích đàn ông sao?" Cậu sớm như vậy đã nhận thức được rồi sao? Như vậy đã sớm biết biết mình là đồng tính luyến ái ? Lúc này ngay cả Tề Tuyên đều khiếp sợ nhìn cậu, uy, nhãn em đó là cái nhãn thần gì a !!!!

Tiêu Vũ dừng một chút, "A, này thật không phải, em đại khái vẫn cho là anh là một bé gái."

" Vậy sao anh không nói cho em biết anh là con trai?" Lý Hiền có loại cảm giác mối tình đầu bị gạt. Tuy rằng cậu cũng không nhớ rõ.

Tiêu Vũ vẻ mặt cổ quái nhìn cậu," Ở đó mọi đứa trẻ đều biết giới tính của anh, anh cũng rất kỳ quái sao em lại muốn keets hôn với nam, thế nhưng cảm giác kia không xấu." Y có chút hoài niệm nói," Thành thật mà nói, A Hiền, mặc dù em háo sắc lại trưởng thành sớm, nhưng là có điểm ngốc a." Ngốc...

" Về sau anh cũng suy nghĩ cẩn thận, em đem anh biến thành nữ nhưng không sao hết, anh yêu em."

Mặt của Lý Hiền bỗng chốc liền đỏ, bất thình lình được bày tỏ như thế cậu quả thực không biết làm sao.

" Sau khi về đến gia tộc , không lâu sau anh liền đến Trung Quốc tìm em, lúc đó, cô nhi viên Nhân Ái đã không còn. Em biết không? A Hiền, anh vẫn luôn tìm em khắp nơi." Y dừng một chút, "Thế nhưng chờ anh cuối cùng cũng tìm được em, em đã cùng tên chết tiệt này ở cùng một chỗ." Y nói tới đây thanh âm có chút trầm trọng.

" A, sau đó cậu liền giả bộ tiếp xúc với tôi, câu dẫn tôi, muốn làm tôi chán ghét mà vứt bỏ A Hiền, như vậy em ấy sẽ đối với tôi triệt để hết hy vọng, lúc này cậu liền theo đuổi em ấy, khiến em ấy chạy tới sà vào lòng câu? Hừ, ngu xuẩn! "

Tiêu Vũ trong nháy mắt siết chặt nắm tay. Đúng vậy, y đúng là một kẻ ngu tự cho mình là thông minh.

" A, câu dẫn anh ? Tôi cũng không có câu dẫn anh, tôi lúc đó chỉ muốn nhân cơ hội hành động, ai biết anh nổi tiếng ngựa đực phong lưu, giống như đói bụng mấy trăm năm, tôi đương nhiên tương kế tựu kế. Anh biết tôi hận không thể giết anh sao? Anh giống như con ruồi mỗi ngày ở bên cạnh tôi bay tới bay lui... "

Tề Tuyên tức giận cắt đứt y," Được, tôi là con ruồi, vậy cậu là cái gì? Là một đống phân sao?"

Lý Hiền:"..."

Tiêu Vũ:"..."

Người này thực sự rất nóng a, hạ thấp mình như vậy mà cũng không sao.

Lý Hiền không đành lòng liếc nhìn Tiêu Vũ: Anh đừng kích thích hắn nữa.

Tiêu Vũ:... Được rồi.

" Khụ, tôi đột nhiên nhớ tới, sau này một nhà cha mẹ nuôi cùng tôi bị tai nạn giao thông, chỉ có tôi còn sống, lúc đó quá mức thương tâm, cũng không chú ý tới có lẽ tôi bị mất một bộ phận ký ức, bây giờ suy nghĩ một chút chuyện trước tai nạ quả thực đều rất mơ hồ, nhưng trong ấn tượng của tôi đúng là có một cô bé rất đẹp.

Thực sự là tạo hóa trêu ngươi.

" Cho nên, nói nửa ngày chính là hai người các cậu là một đôi sao? Thanh mai trúc mã, hữu duyên thiên lí năng tương ngộ sao? Hừ!!!" Tề Tuyên đứng lên, nặng nề hừ một tiếng, sau đó giận đùng đùng một người chạy lên tầng.

Lý Hiền:"..."

" Lúc anh chết, đã nghĩ tên chết tiệt nào đó đã xuống đó bồi em, mà anh cuối cùng cũng có thể đến tìm em... A Hiền, chúng ta về nhà đi." Tiêu Vũ đi tới trước mặt cậu, nắm tay cậu lên dùng miệng hôn nhẹ.

Lý Hiền không kiểm soát nhìn bốn phía xung quanh, kiểu dáng nơi này lại có thể không thay đổi một chút, cùng cậu kiếp trước rời đi giống nhau như đúc, thế nhưng thì tính sao? Cậu quả thực không có lý do gì ở lại chỗ này nữa.

Đi ra khỏi biệt thự này, Lý Hiền thở phào nhẹ nhõm, cả người đều nghĩ thoải mái, thống khổ oán hận cùng trả thù đều đã hoàn toàn là quá khứ. Đối với người làm hại đời mình, cậu cũng sẽ không thông cảm. Sau cái chết thảm của mình, những kẻ có liên quan hại cậu cũng chết không yên lành, Tề Tuyên , hắn đã thay cậu báo thù, chỉ có người trước mắt này vẫn là thật tình yêu cậu, suốt hai kiếp, có thể được người này yêu, cậu quả thực rất may mắn.

Lý Hiền lên xe Tiêu Vũ, ngồi cạnh ghế lái, cậu cười híp mắt quay sang nhìn Tiêu Vũ một chút," A, A, thì ra mái tóc màu vàng kim tựa ánh nắng là thật nha, "Ngay sau đó đùa giỡn nâng lên cằm của Tiêu Vũ," Đáng tiếc mặt mày đều hốc hác, tuy rằng không nhớ rõ, nhưng em đoán nếu như khi còn bé biết em gái xinh đẹp lại là con trai em sẽ nhất định giống như những đứa trẻ khác cùng nhau bắt nạt anh, ha ha." Lý Hiền cười vô tâm.

" A, " Tiêu Vũ mặt không biểu cảm nhìn cậu một cái, "Vậy em nhất định sẽ bị anh đánh rất thảm, còn có cái đám tiểu P hài kia."

"Anh khẳng định chứ ?" Lý Hiền hiếu kỳ chịn mi.

" Anh đều đã chuẩn bị ra tay giáo huấn bọn họ, vừa đáng ghét lại ấu trĩ, kết quả em đột nhiên từ trên trời rơi xuống, giống như là một món quà giáng sinh mới lạ. Anh rất tò mò bên trong có gì." Nói rồi y xoay người đem Lý Hiền đặt dưới thân, cúi đầu, nhìn cậu tình cảm. Mí mắt tím bầm sưng vù, loáng thoáng có thể thấy ánh nước lưu chuyển hoặc nhân.

Lý Hiền:" Phì."

Tiêu Vũ:"..." Y buồn bực xoay người lại. Sách!

Lý Hiền:" Ừm, hay là đi bệnh viện nhìn chút nhé, anh còn dùng gương mặt này để kiếm cơm đi, ách, kêu cái tên bên trong kia cùng đi?"

Tiêu Vũ nhất thời đen mặt. Vậy mà Tề Tuyên đột nhiên từ biệt thự lao ra, liếc nhìn xe Tiêu Vũ chưa đi, dường như thở phào nhẹ nhõm thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng kéo cửa, lên xe, ngồi phía sau.

Hắn hướng về phía Lý Hiền vô cùng nghiêm túc nói,: " Bạn của em đột nhiên đến nhà tôi, không nói hai lời liền đem tôi đánh thành như vậy, em có nghĩa vụ mang tôi đến bệnh viện tốt nhất, chịu trách nhiệm toàn bộ tiền thuốc men của tôi, đồng thời bồi thường tổn thất tinh thần của tôi." Đóng cửa xe phịch một tiếng.

Tiêu Vũ:"..." nghiến răng kèn kẹt, người nào đó lên xe có được sự chấp nhận của tôi chưa.

Lý Hiền:"..." Kinh ngạc liếc mắt liếc mắt nhìn Tiêu Vũ. Cậu đang khó hiểu Tiêu Vũ làm sao lại tới biệt thự của Tề Tuyên, lại còn vào được nhà đối phương mà đánh người, cũng rõ là... Ách, người này lúc đi còn chưa mang đi súng trên bàn trà... "Cái kia... Súng..." Lý Hiền một mặt vừa khởi động xe một bên làm bộ như không có chuyện gì xảy ra hỏi.

"À, cái này á, anh còn có rất nhiều, anh nghĩ em cũng cần một khẩu, để còn phòng thân, xuung quanh em lòng người khó lường, có nhiều kẻ bắt cóc lắm."

Lý Hiền:"... Anh sao lại có súng? Ở Trung Quốc rất khó được mang súng."

Tiêu Vũ nhìn vào kính chiếu hậu liếc qua Tề Tuyên," Gia đình anh là một chi nhánh của hắc bang ở Ý, khi còn nhả đến Trung Quốc tránh nạn, cũng bởi do gia tộc náo loạn, tuy nhiên bây giờ không sao nữa, nhà anh từ ông nội đã bắt đầu rời khỏi hắc bang."

Lý Hiền không kinh ngạc chút nào, theo như đối phương từ nhỏ đã xuất ngoại tránh nạn cậu đã cảm thấy thân phận người này khẳng định không đơn giản. A, hóa ra là mafia trong truyền thuyết.

——————————————

Lời tác giả muốn nói:

Một chương này tương đối dài, muốn có thịt cùng 3P, đại khái phải đợi một đoạn thời gian, điều không phải tui muốn kéo dài, kế tiếp phải có một đoạn dài nội dung vở kịch. Tuy rằng... Tình tiết vở kịch của tác giả quân thực sự rất tra, nhưng là vì để cái cố sự này cố gắng hoàn chỉnh. Kết thúc sự tình sẽ là thịt á, thịt thiệt đó. ÒvÓ

****************************

Chương 22 : Thẩm Vân

Mới chỉ đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình mà đã có thể nhận tiếp vai nam thứ chính quan trọng trong một bộ phim mới, đối với cái giới mà những người khác đang cố vùng vẫy này mà nói, Lý Hiền cậu là người hết sức may mắn. Cậu một lần nữa xuất hiện trong tầm mắt công chúng, nhận được không ít sự chú ý.

Lần này cậu đóng phim cổ trang, một bộ phim nói về các vụ phá án của Cẩm Y Vệ thời đại Minh triều. Trong đó, Lý Hiền đóng vai trợ thủ của nam chính, là một nhân vật chân chó nói nhiều lại khéo đưa đẩy, thế nhưng trên thực tế, cậu là gián điệp được Đông Hán đại thái giám Phùng Bảo đặt ở bên cạnh nam chính, bình thường gửi tình báo, thời điểm quan trọng thì kéo chân sau nam chính. Cuối cùng bị sự chiến đấu vì công lý của nam chính làm cho cảm động, phản bội Phùng Bảo, trợ giúp nam chính phá tan án lớn kinh thiên động địa.

Những ngày này Lý Hiền đều đang nghiêm túc nghiền ngẫm đọc kịch bản, tập lời kịch, những gút mắc giữa cậu và hai người đàn ông kia bị ném ra sau đầu. Hiện tại giữa ba người bọn họ đã không có bí mật gì, ngoại trừ tình cảm mâu thuẫn, Lý Hiền rất thờ ơ. Cậu đúng thật rất thích Tiêu Vũ, nhưng khi sắp xếp lại cảm xúc, cậu lại không rõ ràng. Mà Tề Tuyên, từ ngày hôm đó dường như quyết định muốn ăn thua đủ với bọn họ, anh ta cũng không quá đáng, bảo không can thiệp đến sự nghiệp của Lý Hiền, anh ta liền không can thiệp, đối ngoại thì coi như không biết có cái người tên là Lý Hiền này. Nhưng anh ta vẫn không gián đoạn giảm đi việc theo đuổi Lý Hiền.

Trong thời gian này cũng xảy ra một chuyện, lúc bộ phim mới tổ chức họp báo, Lý Hiền nhìn thấy một người. Thẩm Vân. Cậu ta đóng vai tiểu thái giám bên cạnh thái giám Phùng Bảo.

Cảm giác của Lý Hiền đối với người này thực sự rất phức tạp. Muốn nói là hận sao, kiếp trước cậu căn bản không có chú ý đến Thẩm Vân, chỉ là một tiểu minh tinh bò lên giường Tề Tuyên mà thôi, khiêu khích mình vài lần, sau đó Lý Hiền không cẩn thận chỉnh cậu ta quá trớn. Dựa vào sự hung hăng càn quấy lúc đó của cậu, dù biết chuyện này làm hơi quá tay, cũng sẽ không nói với nạn nhân một câu "Ồ, xin lỗi, tôi không cẩn thận lỡ tay làm cậu què rồi, hại cậu không thể đóng kịch, có muốn bồi thường một khoản tiền cho cậu không?", nhiều lắm thì trong lòng có chút áy náy, nhưng cậu chắc ccậu sẽ không hiển thị ra, người bên ngoài nhìn thấy thái độ của cậu vĩnh viễn luôn là, hừ, chính mày muốn chết, đáng đời! Đối với tiểu nhân vật chưa từng được cậu để trong lòng này, cuối cùng âm mưu khiến mình thê thảm không chịu đựng nổi, thực sự là ngoài ý muốn, ngẫm lại cũng đúng thôi. Huống chi sau đó Thẩm Vân kết cục cũng bị Tiêu Vũ làm cho sống không bằng chết. Cậu không có cách nào hận cậu ta, thế nhưng cũng không có cách nào thương hại cậu ta.

Tiêu Vũ và Tề Tuyên có chút giống như là gặp đại địch. Cả hai đều trọng sinh, không có gì bảo đảm những kẻ khác không mang theo nổi oán hận trọng sinh. Đuổi cậu ta đi thì không yên lòng, không thể làm gì khác hơn là đặt ở gần mà âm thầm quan sát phòng bị. Lý Hiền rất bình tĩnh, nên tới thì sẽ tới, người khác muốn căm giận chọc giận gì đó, ngươi có thể khống chế được sao? Trong mắt của một số người, sai mãi mãi là người khác sai.

Hai tháng sau đó đoàn làm phim chính thức bắt đầu bước vào địa điểm quay phim. Tiêu Vũ và Tề Tuyên đều phái người trà trộn vào đoàn phim bí mật bảo vệ Lý Hiền, Tề Tuyên muốn tránh bị người nghi ngờ, không tiện thường xuyên đến thăm dò, bởi vậy chỉ có Tiêu Vũ thường dựa vào thân phận bạn tốt lại đây.

Hôm nay có vài cảnh chiến đấu, Thẩm Vân đóng vai Thường Thanh giả vờ đánh một trận với Lý Hiền, kết quả lúc cậu ta treo trên dây cáp từ mái nhà bay thẳng xuống, đột nhiên phương hướng mất kiểm soát. Lý Hiền thấy không đúng, cáp treo không kéo lại được, phía trước Thẩm Vân là một cột đá khổng lồ, va chạm bằng tốc độ này nhẹ nhất cũng phải gãy xương.

Lý Hiền không biết mình nghĩ như thế nào, cơ thể cuốn lên trên, cậu nhào tới một cái, khi Thẩm Vân sắp phải đụng tới cột đá thì cậu ôm người lăn qua một bên, trớn quá lớn, Lý Hiền che chở cậu ta, bản thân lại lót ở dưới, trong nháy mắt rơi xuống đất liền nghe được tiếng rắc rắc. Lý Hiền không nhịn được đau kêu rên một tiếng, sau đó bất tỉnh.

Lúc tỉnh dậy, Lý Hiền còn có chút không rõ được tình huống, cậu phát hiện cổ mình không thể cử động được, vì vậy chuyển chuyển con ngươi, cánh tay phải bó một tầng thạch cao dày cộm, đùi phải cũng thế, toàn bộ đùi phải còn bị treo cao lên. Cậu giơ tay trái còn cử động được sờ sờ cái cổ, chậc, có bộ bảo vệ, xem ra cái cổ cũng bị thương, thiệt là.

Lúc này có người đẩy cửa phòng bệnh.

Thẩm Vân bước vào phòng bệnh, phát hiện Lý Hiền tinh rồi, ngay lập tức lao đến trước giường bệnh, có chút kích động, "Anh tỉnh rồi? Cảm giác có chỗ nào thoải mái không? Chỗ nào bị đau? Có thể nói chuyện không? Có muốn uống nước hay không?" Tiếp đó luống cuống tay chân rót nước, tìm ông hút.

Lý Hiền : "..."

Thẩm Vân bận rộn nửa ngày, nhưng mà vẫn không tìm thấy được ống hút.

Lý Hiền (yếu ớt) : "Trong hộc tủ phía sau cậu."

"Ây, á, xem em ngốc chưa này."

Lý Hiền : "..." Cậu đúng là Thẩm Vân kia đó sao, phơi bày bộ dạng ngốc manh thuần lương như vậy, anh đây thực sự...

Thẩm Vân cắm ống hút vào, sờ thử nhiệt độ bên ngoài, đang muốn đưa đến bên miệng Lý Hiền thì bị người đoạt lấy.

Hai mắt Tiêu Vũ lạnh như băng liếc nhìn cậu ta, sau đó đem nước đưa cho Lý Hiền.

Thẩm Vân nhất thời không biết phải làm sao. Khí tức trên người người này toát ra khiến cậu cảm thấy khó chịu, nghĩ muốn trốn đi. Cậu bất lực nhìn về phía Lý Hiền.

Lý Hiền nói nhỏ giọng, "Cậu đi về trước đi, tôi không sao, cậu chớ để trong lòng."

Thẩm Vân nhấp nháy môi, bộ dáng muốn nói cái gì đó lại không dám, cuối cùng cúi thấp đầu nói, "Vậy em sẽ đến thăm anh sau." Rời khỏi phòng bệnh.

Lý Hiền nhìn theo cậu ta đi ra ngoài, chỉ chớp mắt, liền nhìn thấy người đàn ông trước mặt mím môi đến trắng bệch, tựa như đang cố nhẫn nại gì đó, nhìn trong đôi mắt anh ta tràn đầy lên án và đau đớn.

"Đến đây." Lý Hiền nhẹ giọng nói. Người đàn ông vẫn đứng yên, vẫn như trước nhìn chằm chằm vào cậu.

Lý Hiền giơ cánh tay tự do còn lại về phía anh, người đàn ông lập tức nhẹ nhàng nắm giữ, cẩn thận đặt lên trên chăn, không nhịn được nói, "Em đừng di chuyển."

"Để cho anh chạm vào em." Sau đó, người đàn ông bước về phía trước, nâng tay Lý Hiền, nhẹ nhàng đặt lên hai bờ má.

"Em đã ngủ bao lâu?" Cậu vuốt ve khuôn mặt của Tiêu Vũ, tóc rối tung, lông mày hãm sâu, trước mắt còn treo hai cái miểng kính to, đôi môi khô nứt. Trái tim của cậu đột nhiên đau lên một chút.

"Ba ngày." Người đàn ông quỳ gối trước giường, giống như một con cún lớn hiền lành ngoan ngoãn, một bộ biết sai, rủ đuôi liếc liếc nhìn.

"Xin lỗi, để cho anh lo lắng rồi." Lời vừa nói ra, người đàn ông liền đỏ mắt.

"Em biết không? Anh rất sợ." Nghe được tin cậu bị tai nạn, anh nhất thời hoảng loạn hoang mang đầy sợ hãi. Trong nháy mắt nghĩ đến vô số khả năng, là tai nạn? Hay là Thẩm Vân đến báo thù? Rõ ràng đã phái người bảo vệ tốt em ấy? Rốt cuộc là sơ sót chỗ nào? Mình có phải sẽ mất đi em ấy? Anh thậm chí sợ đến mức không dám đi bệnh viện, không dám đi hỏi tin tức về người này.

Giọng nói Tiêu Vũ có chút run, tràn đầy oan ức và lên án. Người đàn ông này, thực sự là đang sợ hãi ah.

"Em không sao, anh xem, em vẫn khoẻ, chỉ là có chút gãy xương." Cậu không ngừng an ủi người đàn ông, hy vọng có thể giảm bớt sự bất an của anh ta. Thấy người này như vậy, trong lòng cậu cực kỳ hổ thẹn.

Cửa phòng bệnh mở ra, Tề Tuyên cảm thấy thất lạc. Cảnh tượng trước mắt dịu dàng thắm thiết, anh thực sự không thể nào nhấc chân bước đến gần.

Vừa ở bên ngoài, anh có gặp thoáng qua Thẩm Vân. Sợ là Tiêu Vũ không hiểu lý do tại sao Lý Hiền muốn xông lên cứu Thẩm Vân, nhưng anh hiểu. Em ấy cảm giác kiếp trước bản thân thiếu nợ Thẩm Vân. Đời trước, Thẩm Vân đối với em ấy có cừu hận lớn như vậy, đều là do em ấy làm Thẩm Vân bị què, ép cậu ta rút lui khỏi giới giải trí. Lý Hiền thì nổi tiếng ngút trời, trở thành diễn viên được săn đón nhất trong ngành điện ảnh, mà Thẩm Vân, cuối cùng lại thành pháo hôi qua đường của kẻ khác, vươn lên thất bại, còn gánh lấy tàn tật, giới giải trí nơi nơi đều là giẫm thấp trèo lên cao, cậu ta còn bị tất cả mọi người khinh thường cười nhạo. Ngẫm lại nhân quả của kiếp trước, tận sâu trong nội tâm Lý Hiền biết được, nói như thế nào, làm em ấy phá huỷ người ta trước.

Mà cuối cùng, Tề Tuyên khổ sở nghĩ, cuối cùng, là vì anh trên chọc Thẩm Vân trước. Tất cả là do anh hoa tâm. Anh vô số lần cầu xin ông trời, để tất cả báo ứng này trút xuống người mình đi, người không được chết tử tế là mình mới đúng, sao tất cả mọi chuyện lại để cho A Hiền gánh chịu? Ngay cả kiếp này cũng không thể bỏ qua cho em ấy sao? Đả kích mất đi Lý Hiền, anh thật sự không thể chịu đựng thêm một lần nữa.

Vừa được tin Lý Hiền bị thương, anh liền lập tức chạy đến đây, trong nháy mắt nhìn thấy Thẩm Vân không phải là anh không tức giận, Tiêu Vũ nhìn thấy Thẩm Vân đã muốn xông lên đánh cậu ta, nhưng chính bản thân anh cản lại. Sau một khoảng thời gian quan sát, anh có thể khẳng định Thẩm Vân không có trọng sinh, đã như vậy, anh muốn Thẩm Vân cảm thấy biết ơn Lý Hiền, có lỗi với Lý Hiền, là Lý Hiền cứu cậu ta. So với tức giận A Hiền vì cậu ta mà bị thương, anh càng muốn bảo đảm Thẩm Vân từ bây giờ không còn là mối đe doạ đến Lý Hiền.

________________

Chương 23 : Ba người

Anh cô đơn mà khát cầu nhìn Lý Hiền, đang định lặng lẽ đóng cửa rời đi, nhưng khi đối mặt với ánh mắt nhìn sang của Lý Hiền, anh bỗng dưng dừng lại ở đó.

"Tề Tuyên."

Tề Tuyên đóng cửa lại, vẫn là đi vào bên trong. Anh đi đến bên giường Lý Hiền, cứ ngây ngốc đứng đó, muốn nói chuyện lại không biết nên bắt đầu từ đâu, hai tay thả lỏng buông xuống, nắm đấm nắm chặc buông ra.

Tiêu Vũ đứng lên đưa mắt nhìn anh, lại nhìn sang Lý Hiền một cái, ý là đã không cho ta quá nhiều thời gian, sau đó liền quay người đi ra khỏi phòng bệnh.

"Xin lỗi." Một lúc thật lâu sau, Tề Tuyên mới nhả ra một câu.

Lý Hiền : "..." Ngay cả anh chàng này cũng mặt đầy tội lỗi nhìn cậu. Cậu lại thở dài, "Anh không có lỗ gì với em cả, em bị thương không có liên quan gì đến hai anh, là do em đầu óc giật gân chạy đi cứu cậu ta."

"Là anh đã không bảo vệ em tốt." Tề Tuyên tiếp tục khổ sở nói.

Lý Hiền : "..." Cậu không thể không quan sát khuôn mặt buồn bã ỉu xìu của Tề Tuyên một chút. Mái tóc lộn xộn xấu xí, mặt mày hốc hác, giống y hệt với Tiêu Vũ. Mà ngay cả lời kịch cũng giống nhau y đúc.

"... Em chỉ bị gãy xương mà thôi." Trước đây cậu đóng phim cũng thường bị thương, chỉ có điều trình độ này thì nặng một chút, ầy, bộ phim này là coi như hết diễn rồi.

"Anh có thể chạm vào em không?" Tề Tuyên ngập ngừng.

Lý Hiền : "..." Hey, đừng có bày ra bộ dáng con cún bị bỏ rơi chớ, anh đây sẽ mềm lòng! Vì vậy cậu liền thật sự mềm lòng một chút, gật gật đầu. Tề Tuyên lập tức cẩn thận nâng lên tay cậu, trân trọng đặt ở bên môi hôn một cái, sau đó đưa một tay nhẹ nhàng giúp cậu vén tóc trên trán qua một bên.

Giây phút này, có cái gì đó ấm áp đột nhiên chảy xuôi về.

Cảm xúc nhỏ bé này nóng lên ùa lên viền mắt của Lý Hiền, cậu nhất thời có chút chua xót.

Quả nhiên khi con người sinh bệnh sẽ trở nên yếu đuối sao? Đã từng cực kỳ khát vọng tình cảm, giờ phút này cứ như vậy chậm rãi bao quanh cậu, cậu làm sao mới không thể bị đẩy động đây?

"Em không trách anh." Một khoảnh yên tĩnh, Lý Hiền dịu dàng nhìn vào đôi mắt của Tề Tuyên, lẳng lặng nói.

Vành mắt Tề Tuyệt bỗng nhiên đỏ lên. Anh run run đôi môi, không dám tin, hỏi : "Em nói... Gi?"

"Đã là quá khứ, suy nghĩ một chút sẽ phát hiện, làm sao có thể trách anh chứ? Khi đó, anh bao dưỡng em, mà em quả thật cũng đạt được lợi ích, coi như là hai bên tiền, hàng thoả thuận xong, vốn không có bất kỳ cam kết nào liên quan đến tình cảm, em dựa vào cái gì để oán giận anh không yêu em đây? Em là ngay cả một xíu oán giận cũng không nên có mới phải, là do trong lòng em quá tham. Đời trước đã mang cho anh rất nhiều phiền phức đúng không? Xin lỗi."

Tề Tuyên không ức chế được nghẹn ngào, "Không... Không phải như vậy, anh không thấy phiền phức, nhìn em vì anh ghen đố kị, anh không biết đã có bao nhiêu đắc ý, anh chỉ... Anh căn bản không hiểu yêu là gì, cũng không biết làm sao để yêu một người... Là, anh sai rồi, anh làm tổn thương anh yêu em, anh yêu em..." Ba chữ kia nháy mắt thốt ra khỏi miệng, nước mắt của anh cũng rơi xuống.

Lý Hiền cũng không khống chế được rơi xuống nước mắt.

"Em có thể gọi anh một tiếng A Tuyên lần nữa không?" Anh cực kỳ khát cầu nhìn Lý Hiền.

Đôi môi Lý Hiền rung lên thật lâu, cũng không có cách nào kêu ra tiếng, Tề Tuyên không khỏi thất vọng rủ xuống đôi mắt.

"... A Tuyên." Lý Hiền trong lòng chua xót, kiếp trước cậu trong âm thầm yêu nhất Tề Tuyên như vậy, thật giống như bọn họ đúng là người yêu thân mật.

Đột nhiên Tề Tuyên ngẩng đầu, hai mắt lấp lánh nhìn cậu, khuôn mặt trong nhất thời kích động đỏ rần lên. Lý Hiền lúng túng ho khan một tiếng, cúi đầu nói, "Em hơi mệt, muốn nghỉ ngơi, anh..."

"Oh tốt, vậy, vậy anh, anh đi đây, em nghỉ ngơi cho tốt..." Anh lắp ba lắp bắp nói, sau đó vừa bước đi vừa nhìn lại, thiếu chút nữa bị vấp vào chân bàn xe đẩy nhỏ trong phòng bệnh ngã lộn nhào, "Khụ... Đợi buổi tối anh lại đến thăm em." Đi tới cạnh cửa, anh lưu luyến không rời nói, lúc xoay người còn mang theo một chút ngượng ngùng, lỗ tai đo đỏ chạy đi.

Lý Hiền : "..."

Trên hành lang bên ngoài phòng bệnh, Tiêu Vũ ôm ngực dựa vào tường, nhìn thấy Tề Tuyên cả người không thể che giấu sự vui sướng, đôi mắt anh chìm chìm. Tề Tuyên hít sâu một cái, vô cùng trịnh trọng nhìn lại đối phương. Hai người đều nhìn thấy được kiên định trong mắt nhau.

Buổi chiều, Thẩm Vân canh sau giờ ngủ trưa của Lý Hiền đến. Cậu mang theo túi lớn túi nhỏ đồ bổ, nhìn không thấy Tiêu Vũ ở đó, nhất thời cảm thấy nhẹ nhõm. Cậu để đồ vật xuống, sau đó có chút do dự mở miệng : "Tiền bối, em, em vô cùng cảm ơn anh đã cứu em, và, thật sự rất xin lỗi, đều do em gây rắc rối cho anh, hại anh bị thương nặng như vậy, không thể quay về đoàn phim... Tiến độ của đoàn phim cũng bị em làm liên luỵ..." Khi nói vành mắt cũng đỏ lên.

Lý Hiền nhìn người trước mắt căng thẳng sợ hãi, không ngừng tự trách oán giận bản thân, tâm tình cực kỳ phức tạp.

"Rồi, cậu đừng cái gì cũng ôm hết vào mình, đầu tiên, tôi cứu cậu là do nhất thời kích động, nếu thêm lần nữa thì chưa chắc tôi có lá gan đó đâu, thứ hai, hành động lúc đó của cậu không có vấn đề gì, tôi nhìn ra, người có mặt khi đó có lẽ cũng nhìn thấy được. Hẳn là do cáp treo hoặc người điều khiển nó bị mắc lỗi, không ai đổ lỗi cho cậu cả."

Nhưng nếu như không phải tiền bối anh xông tới, sợ rằng em đã bị đụng chết." Thẩm Vân mặt mày nghiêm trọng.

"... Được rồi, mặc kệ thế nào, tất cả mọi người đều không có chuyện gì, cậu xem tôi đóng gói thành như vậy, kỳ thật chỉ là gãy xương, còn tiến độ, đây là trách nhiệm thuộc về tai nạn ngoài ý muốn ở trường quay, phía đầu tư phải hoàn toàn chịu trách nhiệm, tiến độ bị kéo bao lâu đó là chuyện của bọn họ, cậu không cần phải tự trách, coi như là kỳ nghỉ đi. Còn nữa, cậu đừng có mở mồm cứ gọi tôi là tiền bối, tôi so với cậu không có lớn hơn bao nhiêu tuổi, nghe khó khăn quá."

"... Ah. Cái này, em có nấu canh xương, đối với việc phục hồi gãy xương rất tốt, anh nhất định phải uống nhiều một chút nha." Cậu nói xong, bắt đầu lấy từ trong túi xách ra một cái bình giữ nhiệt cực lớn.

"... Cám ơn. Tôi bây giờ không có uống, cậu trước cứ để đó đi, tôi sẽ uống."

Hai người tương đối im lặng, Lý Hiền là cảm thấy kiếp trước cả hai có thù hận lớn như vậy, bảo cứ ngồi đó cười nói trò chuyện thì cậu có chút làm không được, mà Thẩm Vân cũng không biết nói gì với cậu, Thẩm Vân là căng thẳng áy náy không biết nên nói gì cho phải.

"Vậy, vậy anh nghỉ ngơi đi, hai ngày nữa em quay lại thăm anh." Rõ ràng, Thẩm Vân cũng ngồi không yên.

"Ah, được." Kiếp trước hại cậu què chân cùng đường, lần này, tôi cũng không còn nợ cậu nữa.

Sau đó đoàn phim cũng lục tục đến thăm Lý Hiền, đạo diễn cũng bảo cậu yên tâm dưỡng thương.

Đến cái hôm cậu xuất viện, Tề Tuyên và Tiêu Vũ cùng đến thu dọn đồ đạc của cậu. Trong thời gian này, hai người dường như đạt được ăn ý nào đó, một người sẽ xuất hiện ở thời điểm người kia rời đi. Hôm nay mặc dù cùng nhau xuất hiện, thế nhưng đều im lặng bận rộn không lên tiếng.

"Thân thể em như vậy một mình sẽ không tiện, phải mấy tháng nữa mới tốt hơn được, chúng ta về trước căn hộ ở Ngân Bân, phòng lầu một ở đó anh đã thu dọn xong, bậc thang cũng đã phủ thảm chống trơn trượt, anh còn mời cho em một Nguyệt tẩu , chuyên môn nấu đồ ăn điều dưỡng cho em, em sẽ rất mau khoẻ lại." Tề Tuyên một tay dìu vai Lý Hiền, nói chuyện rất là đương nhiên.

[ nguyệt tẩu : người được thuê chuyên chăm sóc bà đẻ sau tháng =]]] ]

Lý Hiền : "..." Anh đây là gãy xương, không phải ở cữ đâu !

"Há, thực sự khiến cậu phí tâm rồi, nhưng mà không cần mấy thứ cậu chuẩn bị. Bởi vì A Hiền đã hứa đến chỗ của tôi dưỡng thương rồi." Tiêu Vũ bình tĩnh nói.

Lý Hiền : "..." Chúng ta khi nào đã nói chuyện này vậy, anh sao không biết thế!

Lập tức Tề Tuyên đưa mắt nhìn sang Lý Hiền, một bộ biểu hiện bị thương bị phản bội.

"Với lại tôi đã mời một chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp, cậu biết Nguyệt tẩu làm nghề gì không mà thuê Nguyệt tẩu, cậu thiếu thường thức như thế làm sao tôi có thể yên tâm giao A Hiền cho cậu, cậu sẽ không muốn cho em ấy mắc bệnh hậu sản luôn chứ." Nói xong lắc lắc đầu.

Bệnh hậu sản...

"Ha ha, lần này tôi nhường cho cậu, đơn giản vì A Hiền em ấy cần phải tĩnh dưỡng, cậu cho rằng cậu có thể trước mặt rôi lên giọng như vậy sao?" Lửa giận của Tề Tuyên bùng lên.

"Lời cậu nói phải là tôi nói mới đúng, còn nữa tôi đã nói từ lâu, cái nhà lụp xụp của cậu thực sự là thưởng thức mà không nổi mà, cậu là nhà giàu mới nổi hả? Kiếp trước A Hiền ở cái nhà đó vậy là chịu đủ rồi." Tiêu Vũ không hề bị lửa giận của đối phương làm ảnh hưởng.

"Cậu nói thêm câu cái nhà lụp sụp nữa đi?" Cơn thịnh nộ bập bùm.

"Nhà lụp sụp." Mặt không hề thay đổi cảm xúc.

Mắy thấy mồm miệng dẫn tới đấm đá, Lý Hiền nhanh chóng nói chen vào : "Đủ, em nơi nào cũng không đi, em trở về căn hộ riêng của mình, cũng sẽ tự mình thuê người làm, hai anh có thể yên tĩnh một lúc được không?"

Hai người đồng loạt hướng ánh mắt lên án nhìn về phía Lý Hiền.

Lý Hiền : "..." Bỗng nhiên có loại áp nực nức nớn....

___________

Chương 24 : Bệnh nhân

Mãi đến khi được hai người đàn ông hầu hạ nằm lên giường, Lý Hiền vẫn còn có loại cảm giác không thật. Đúng, hầu hạ.

Buổi chiều ở bệnh viện, hai người đàn ông hình như không có nghe thấy Lý Hiền nói phải về nhà của mình, sau đó tiếp tục yên lặng thu dọn, ngoại trừ có một chút tranh chấp là ngồi xe của ai.

Lý Hiền ngồi xe lăn, được đẩy vào trong nhà, hai người đàn ông giúp cậu thu xếp một lúc, cẩn thận ôm cậu đặt ngồi lên ghế sofa, sau đó thực sự hết sức ngoan ngoãn cứ như vậy rời đi. Cậu cũng không thể nói là thở phào nhẹ nhõm hay là bị thất lạc, đang lúc muốn gọi điện thoại đến bệnh viện mời chuyên viên chăm sóc tới, ngoài cửa lại truyền đến âm thanh xoay chìa khoá. Cửa được mở ra, Tiêu Vũ cầm chìa khoá trên tay, cùng với Tề Tuyên đứng ở lối ra vào. Trong tay hai người đều mang theo một cái túi du lịch lớn.

Lý Hiền : "..." Đừng có nói là như mình nghĩ chớ.

Vì vậy, ba người cùng nhau chung sống hạnh phúc cứ như vậy mà bắt đầu...

Mới là lạ.

"Chờ đã... Nhà em không có thừa phòng ngủ, các anh ở thế nào đây?" Ớ, Lý Hiền, cưng cứ thế mà vui vẻ chấp nhận tiếp thu hai tên này đến sống chung sao? Chẳng lẽ đúng ra nên nói "Em không cho phép hai anh sống ở đây, các anh không được như thế"... Tương tự vậy sao?

Nơi này là căn hộ Ngạo Đằng phân cho cậu ở, chỉ có một phòng ngủ một phòng khách. Phòng ngủ cũng không có lớn, cho nên khi hai người đàn ông rất chi là tự giác đóng đô trên lãnh thổ của mình xong, cái phòng ngủ nhỏ kia liền trở nên vô cùng... Chen chúc. Lý Hiền ngơ ngác ngồi ở phòng khách, nhìn bọn họ rất bận rộn đem quần áo, đồ dùng cá nhân bày ra xong, đột nhiên không hiểu sao dâng lên một luồng ý thức bị nam tính nguy hiểm xâm phạm lãnh địa.

Đến giờ cơm tối, lại có hai nhóm người đưa rất nhiều hộp cơm tới cửa. Lý Hiền được ôm đến ngồi cạnh bàn ăn, trên bàn đầy món ăn ngon. Sau đó Tề Tuyên và Tiêu Vũ ở trước mặt cậu ăn bữa ăn đơn giản được gọi tử bên ngoài. Trong lúc nhất thời, vành mắt cậu có chút đỏ.

Tề Tuyên & Tiêu Vũ : Khổ nhục kế______thành công!

"A Hiền, đây là canh gà thuốc bắc nấu cùng gan lợn, bác sĩ nói em phải bổ sung thêm vitamin." Tề Huyên múc một muỗng canh, ân cầm đưa tới bên miệng Lý Hiền.

"Vẫn là nên uống cái này của anh mới tốt, anh bảo chuyên viên dinh dưỡng làm riêng cho em đó, canh xương dê hầm cùng gà mái, em cần phải bổ sung canxi và sắt." Nói xong cũng múc một muỗng canh, thổi thổi đưa tới bên miệng Lý Hiền.

Lý Hiền : "..." Kỳ thật là hai tay của anh đây vẫn còn dùng được, hai người đừng có như vậy được không hở?

Lúc tắm thì chiến tranh càng được thăng hoa. Vì tranh giành quyền lợi được chà lau giúp Lý Hiền, hai người không ai nhường ai, vì vậy đạt thành nhất trí____mỗi người tắm rửa nửa bên. Lý Hiền bị lột trần truồng ngồi trên ghế nằm chuyên dụng, hai người đàn ông, lúc này giống như người hầu của cậu ngồi xổm ở hai bên. Loại đãi ngộ giống như hoàng đế này... Cậu thật sự là không có phúc hưởng nổi, bởi vì cậu không thể tận lực phớt lờ cặp mắt nhìn cậu như sói đói của hai người.

Ánh mắt hai người không hề kiêng dè nhìn chằm chằm thân thể của Lý Hiền.

Không thể nhịn được trước là Tề Tuyên. Anh ngay khi cái giây Lý Hiền bị cởi sạch đã có chút cương cứng, cổ họng khô khan.

Anh bắt đầu dùng khăn mặt vuốt ve đầu ngực Lý Hiền, hai mắt sáng ngời nhìn nó dựng đứng lên. Eh... Thật sự là khiến người ta không thể chịu đựng được, cái đầu ngực này đúng là quá dâm đãng mà, moá nó! Anh ném cái khăn qua một bên, ngón tay không ngừng mà xoa mà nhấn, rồi để cả bàn tay úp lên, thô lỗ chà bóp, anh gần như mê muội đùa giỡn viên đầu ngực đáng thương kia, hô hấp dần dần nặng nề.

"Ừm... A... Ha... Đừng..." Lý Hiền không nhịn được thốt ra tiếng rên rỉ, đầu ngực là điểm nhạy cảm của cậu, cả người cậu nổi lên một luồng điện tê dại, hậu huyệt bỗng dưng ngứa lên, bắt đầu không tự chủ mà co rút lại, mơ hồ cảm giác nơi đó phun ra một dòng nước nóng. Chân trái lành lặn của cậu phải cọ cọ làm phiền cái chân phải đang bị bó thạch cao.

Tiêu Vũ giương mắt liếc nhìn Lý Hiền, chỉ thấy hai má trắng nõn của cậu vì tình dục mà nhiễm đỏ bừng, đôi mắt sáng lấp lánh khép hờ, hàm răng cắn đôi môi khiêu gợi, lông mi dài mảnh khẽ run rẩy.

Em ấy nhất định là cố ý. Anh nghĩ.

Dáng vẻ ẩn nhẫn ham muốn này, sẽ chỉ làm cho người ta hung hăng muốn bắt nạt cậu, hận không thể chà đạp cậu, khiến cho cậu phải khóc lóc xin tha. Cậu cứ trần trụi nằm trên ghế như vậy, tư thế giống như là hiến tế, mà hai người đàn ông bên cạnh, lúc này nghiễm nhiên trở thành bậc đế vương thao túng vận mệnh của cậu.

Tiêu Vũ đưa một tay chậm rãi lướt qua đùi phải bó thạch cao của Lý Hiền, đu đến giữa hai chân. Lúc phẫu thuật thì lông nơi đó đã bị cạo sạch, lúc này nơi phấn nộn non mềm đó đang bày ra trước mắt, anh nhẹ nhàng lay động làn da nơi đó, ngón tay thon dài trượt xuống phía dưới hai cái túi, nắm chặt bao lấy toàn bộ tinh hoàn, sau đó thô lỗ bóp nắn. Tề Tuyên đã sớm phát hiện động tác nhỏ của đối phương, hai người dường như đã đạt thành hiểu ngầm, càng làm Lý Hiền cảm giác có mùi nguy hiểm.

"A... Đừng..." Lý Hiền giơ lên tay trái muốn đem cái tay bỉ ổi ở phía dưới hất ra, lại bị một bàn tay lớn tóm gọn. Là Tề Tuyên. Lý Hiền mở to mắt, không thể tin được nhìn anh. Tề Tuyên cầm lấy cổ tay của cậu, vươn một cái kéo lên đỉnh đầu, Lý Hiền hoảng hốt hét lên, tay của cậu bị giữ trên đỉnh đầu căn bản chỉ có thể vùng vẫy, ai biết bộ dáng liên tục vặn vẹo của thân thể này càng khiến hai tên đàn ông ngược lại càng ham muốn. "Ừm... Không... Không muốn... Các anh mau thả em ra..." Cậu giống như con cá nằm trên thớt, bất lực, lại giống như một con dâm xà yêu mị, đong đưa dụ dỗ đàn ông.

Thật sự là dụ dỗ người mà. Hai tên đàn ông không hẹn cùng nghĩ đến.

Tề Tuyên cúi xuống, một bên ngậm vào đầu ngực bị anh đùa bỡn có chút sưng tấy, đồng thời một tay nắm chặt dương vật dựng thẳng của Lý Hiền.

"A... Không..."

Đầu lưỡi của Tề Tuyên linh hoạt đùa nghịch đầu ngực Lý Hiền, thỉnh thoảng há miệng ngậm vào mút cắn, giống như là mút được sữa, không ngừng phát ra tiếng nước dâm mỹ, tay anh lại không ngừng hoạt động, động tác lên xuống linh hoạt, ngón tay cái bấm đỉnh quy đầu, vẽ thành vòng tròn.

Lý Hiền không thể chịu được sự tra tấn như vậy, dằn vặt dâm đãng thốt ra thành tiếng, "Ha... A a... A..." Cậu thở hổn hển dồn nén, hơi thở ngọt ngào mê người, trong cổ họng thỉnh thoảng rên rỉ ra tiếng khóc nỉ non. Cậu cảm giác hậu huyệt ngày càng ngứa, còn tuôn ra từng dòng chất lỏng nóng hổi, cậu không tự chủ được bắt đầu chà xát mông trên ghế dài.

Tiêu Vũ nhìn cậu lại bắt đầu phát ra đói khát, chỉ cảm thấy toàn bộ nửa người dưới thắt chặt, lão nhị cứng rắn sắp nổ tung. Anh nhìn đầu ngực còn lại không ngừng cám dỗ mình, ngón tay cái ở bên trên ác liệt cào qua một cái, lẩm bẩm nói, "Cô đơn sao?" Lập tức cúi đầu liếm lên. Trong lúc nhất thời, trong phòng tắm ngập tràn tiếng nước cùng với tiếng kêu khan của Lý Hiền, hai người đàn ông không cam tâm yếu thế hơn, vừa hung ác vừa dịu dàng chơi đùa thân thể Lý Hiền, hận không thể đem cậu ăn luôn vào bụng.

"A... A... Không muốn... Hai anh... A... Dừng lại... A... Ha... Ha... A.... A... Không.... Đừng làm em nữa... Muốn bắn... Muốn... A.... A a a a a a..." Cậu thét lên tiếng khàn dài, lắc đầu, thân thể run lên, đột nhiên uốn cong người thành hình vòng cung, dương vật co giật bắn ra một dòng trắng đục dính dấp.

Người trên ghế nằm ngẩng cổ lên, chiếc cổ thon dài trắng nõn tạo độ cong duyên dáng, thân thể trắng sáng nhàn nhạt càng thêm lộng lẫy, dương vật phấn nộn đáng thương vểnh cao lên phun ra bạch trọc. Hai người đàn ông nhìn sửng sờ. Tề Huyên cúi đầu, ngậm lấy vật nhỏ còn đang bắn tinh dịch, giống như đang ăn một món ăn ngon, tham lam dùng lực mút mạnh.

"A a a a a a... Không... Đừng làm thế... Ha... Ha... Ha... Không chịu được....." Cậu vốn là còn lên đỉnh, vẫn còn đang bắn tinh, nơi đó làm sao có thể trải qua kích thích như vậy được, bị mút làm cho phun ra một lượng tinh lớn, Lý Hiền nhất thời nằm duỗi ra trên ghế dài, cả người mềm yếu thở hổn hển. Tề Tuyên từ từ nhả ra, đoạn thịt kia mềm mại đáng yêu rủ xuống, anh ực một tiếng nuốt xuống tinh dịch của Lý Hiền, dư vị nói : "A Hiền, của em thật ngon."

Hai người đàn ông không thể nhịn được nữa, dồn dập đứng lên, lấy ra dương vật đã sưng thô to của mình, nhắm ngay tiểu huyệt của Lý Hiền đang kịch liệt co rút, ngay lập tức trong phòng tắm tràn đầy tiếng rên rỉ thở dốc ồ ồ của đàn ông. Sức kéo dài của bọn họ thật kinh người, cũng không biết qua bao lâu, hai người mới khẽ ngâm lên. Hai cái JB thô to dữ tợn để trước thân thể trắng nõn, chất lỏng màu trắng đậm mùi phun trào ra. Thân thể Lý Hiền run lên, trên mặt, đầu ngực, còn có nửa người dưới, khắp nơi đều dính đầy tinh dịch đàn ông. Cậu nghe thấy được mùi vị nam tính nồng nặc trong không khí, không khỏi tự chủ được thốt ra tiếng rên rỉ, vật nhỏ bị kích thích lại bắt đầu đứng thẳng.

Hai người đàn ông nhìn nhau, sau đó Tiêu Vũ ôm lấy Lý Hiền đi về phía phòng ngủ. Anh nhẹ nhàng đặt Lý Hiền lên trên giường, rồi bắt đầu cởi quần áo. Lý Hiền thật vất vả từ trong cao trào tỉnh táo lại, đề phòng nhìn anh, "Anh còn muốn làm gì? Em là bệnh nhân đó..."

"Anh biết, em yêu, sẽ không làm em mệt." Nói, anh ném đi mảnh quần áo cuối cùng trên người mình. Lúc này Tề Tuyên cũng trần như nhộng đi vào. Hai người cố ý phồng lên cơ ngực vạm vỡ cường tráng của mình, hạ thân vừa phát tiết ra ngoài cao cao dựng thẳng, bọn họ khoả thân đi đến trước giường Lý Hiền, từ trên cao nhìn xuống cậu. Lúc này Lý Hiền đầu tóc rối bời, trên mặt trên người dính đầy tinh dịch, hai đầu ngực sưng tấy đứng thẳng, dáng vẻ vừa mới bị hung hăng chà đạp, cậu nhìn bọn họ, nuốt nuốt nước miếng, sợ sệt rút người về phía đầu giường.

"Ah... Các anh... Đừng tiếp nữa..." Vừa mở miệng, trong âm thâm pha lẫn một chút khóc nức nở, "Em... Em muốn ngủ..." Cậu yếu ớt nói.

Tề Tuyên cười tà tà, "Yên tâm, em yêu, sẽ làm cho em ngủ một giấc thật ngon lành." Anh đưa tay sờ sờ đầu Lý Hiền.

"Các anh ở đây, em không thể ngủ được..." Giọng cậu càng nhỏ hơn.

Thật là giống con thỏ nha. Hai người không hẹn lại cùng nghĩ. Tề Tuyên không nói nhảm nữa, anh nhấc chân quỳ ở trên giường, một tay cầm lấy cái chân trái lành lặn, đột nhiên nâng lên, cúi đầu, nhìn vào cúc huyệt mê người kia.

"Oa! Khốn kiếp, anh buông em ra!" Lý Hiền hét lên, nhưng đáng tiếc người đàn ông không một chút bị lay động, cậu quay sang cầu xin sự giúp đỡ của Tiêu Vũ. Tiêu Vũ dịu dàng nhìn cậu, duỗi tay vuốt ve khuôn mặt cậu, "Em yêu, cưng của anh, để bọn anh ăn một chút, ngoan, ăn một chút thôi."

"Sao các anh có thể như vậy, em, em là bệnh nhân, các anh sao có thể làm thế với em!" Lý Hiền oan ức muốn chết luôn, một chân của cậu bị giơ cao, phía dưới bị hai người đàn ông dùng ánh mắt thèm khát quấy rối, chỉ cảm thấy thể diện mất sạch sành sanh, hận không chết luôn đi.

"Bọn anh sẽ cẩn thận." Tiêu Vũ trả lời, âm cuối cùng biến mất bên trong một nụ hôn nhẹ nhàng ướt át.

—————————

Tác giả có lời muốn nói :

Khụ...cho chút thịt vụn...

******************************

Chương 25 : Kéo dài

Tiêu Vũ hôn cậu kịch liệt, đầu lưỡi mạnh mẽ luồn vào, bắt chước động tác giao hợp đưa ra đưa vào, Lý Hiền bị hôn đến tê dại, trong cơn hoảng hốt cảm thấy hậu huyệt của mình như đang bị thao mãnh liệt. Thân thể cậu lại bắt đầu không tự chủ được mà dâm đãng vặn vẹo, động thịt lộ ra từ từ tiết ra một lượng lớn chất lỏng, giờ phút này đang theo mông mà nhỏ giọt xuống ra giường, dâm thủy kia chậm rãi chảy ra, thấm ướt một mảng ra giường dưới thân cậu.

Tề Tuyên kinh ngạc nhìn, không dám tin đưa tay sờ xuống dâm huyệt kia một chút, ngón tay lập tức dính phải một chút chất lỏng trong suốt, hắn đưa ngón tay lên chóp mũi, hít sâu một cái, sau đó như hiếu kỳ như bị mê hoặc, vươn lưỡi ra liếm.

"Ngọt..." Hắn lẩm bẩm, không khỏi có chút thất thần. Hắn không khỏi nghĩ tới hai lần thao Lý Hiền trước đó, cũng giống thế này, còn chưa tiến vào, động nhỏ của em ấy đã ướt đẫm, mềm mại vô cùng.

Đời trước A Hiền đâu có thế này ta...Không lẽ sau khi sống lại, cơ thể A Hiền đã có biến hóa gì sao...

Hắn không nhịn được nữa khẽ gầm một tiếng, cúi người chui vào giữa hai chân Lý Hiền, há miệng mút lấy động nhỏ dâm đãng vẫn còn đang chảy nước. Hắn tham lam hút, cắn, dùng lưỡi khuấy đảo cái động kia, trong này như có cảm ứng, bắt đầu vội vàng gắt gao mút lấy, Tề Tuyên chỉ cảm thấy như có vô số cái miệng nhỏ đang hút lấy đầu lưỡi hắn. Hắn vừa điên cuồng liếm láp vừa không nhịn được mà lấy JB của mình ra nhanh chóng vuốt ve lên xuống, tưởng tượng JB to lớn của mình đang rong ruổi trong cái động nhỏ dâm đãng kia.

"Ân...ha...Ân...a..." Hai cái miệng trên dưới của Lý Hiền đều bị chơi đùa, động sau lại ngứa ngáy không thôi, hận không thể có thứ gì đó lớn lớn tiến vào. Chân trái của cậu gác lên vai Tề Tuyên, không ngừng cọ cọ vặn vẹo.

Cảm thấy cậu bị tình dục giày vò đến điên rồi, Tiêu Vũ vừa hôn vừa đưa tay vuốt ve dục vọng của cậu. Y nắm lấy tiểu tiểu Hiền, nhanh chóng vuốt ve lên xuống, khi thì tăng mạnh lực đạo, khi lại nhấn vào lỗ nhỏ ở đỉnh, rất nhanh JB của Lý Hiền đã dính đầy tinh dịch của chính mình, theo động tác của Tiêu Vũ mà phát ra tiếng nước chần chậc. Lý Hiền không khống chế được đong đưa mông, đại não đã không thể suy nghĩ được nữa, không bao lâu sau, dưới ba tầng kích thích, cậu bắn, cả người co giật, hậu huyệt cũng đột nhiên phân bố ra một lượng lớn dâm dịch. Miệng cậu vẫn còn bị Tiêu Vũ phủ kín, chỉ có thể phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào từ mũi. Tề Tuyên rút lưỡi ra, nhìn bộ dáng phóng đãng của người dưới thân, hắn thấy mình sắp điên rồi.

"A...ha...Mẹ kiếp...Thao em...thao chết en..." Hắn kịch liệt vuốt JB, quy đầu đặt ngay cửa huyệt ướt đẫm, thịt động vừa chạm vào JB của hắn đã "vui vẻ" hút lấy hắn, nếu không phải vẫn còn chút lý trí cuối cùng, suýt chút nữa hắn đã bất chấp mà đâm vào, hắn không nhịn được đỉnh đỉnh miệng huyệt, di chuyển lên xuống, đỉnh đến Lý Hiền phải run rẩy.

"Này nhẹ một chút, đừng làm em ấy bị thương." Tiêu Vũ nhíu mày nói với hắn.

"A...Phắc...Con mẹ nó cậu tới thử xem!" Nói xong, hắn vẫn hơi lui về một chút, JB không nhịn được nữa mà run rẩy bắn ra, tinh dịch nồng đậm nhất thời dính đầy miệng huyệt Lý Hiền, "A...Trời ạ...Phía dưới của em đúng là quá dâm đãng, chạm chút xíu mà đã ướt đẫm...Ha..." Hắn thở gấp, vẫn còn đắm chìm trong dư vị, "Ông đây sắp điên rồi...Mẹ nó đến khi nào mới có thể thao đây!"

Tiêu Vũ nghe vậy thì đẩy hắn ra, nói thật, y cũng không tốt hơn Tề Tuyên bao nhiêu, từ khi nãy đã nhịn không được muốn thưởng thức dâm huyệt của Lý Hiền rồi. Nơi đó hiện tại đúng y như Tề Tuyên nói, dâm dịch chảy ra ồ ạt, y không khống chế được mà cúi đầu xuống, làm giống như Tề Tuyên, dùng lưỡi bắt đầu điên cuồng ra vào.

Hai người đổi chỗ cho nhau, lại tiếp tục một trên một dưỡi đùa bỡn Lý Hiền. Khi Tiêu Vũ cũng đặt JB ở miệng huyệt Lý Hiền, y mới biết, vừa rồi Tề Tuyên đã phải kiềm chế lắm mới không đâm vào, quy đầu của y không kiềm được mà ấn vào một chút, sau đó ra sức vuốt ve.

Tối hôm đó, hai người đàn ông ra sức kiềm chế dục vọng thao Lý Hiền, chỉ thay nhau chơi đùa cơ thể cậu, sau đó vuốt JB bắn tinh dịch của mình đầy cả người cậu, bọn họ đặc biệt không buông tha cho tiểu huyệt đã trở nên vô cùng dâm đãng, nhiều lần đều khuếch trương nó tới cực hạn rồi chặn quy đầu ở miệng huyệt thống khoái bắn vào. Lý Hiền dù không bị tiến vào thật, nhưng động nhỏ của cậu vẫn ăn đầy tinh dịch của đàn ông như trước, cơ thể mẫn cảm tột cùng của cậu hoàn toàn không thể chống cự được sự dằn vặt của tình dục, tiếng rên rỉ phát ra chưa từng gián đoạn, vật phía trước được hai người đàn ông hầu hạ bắn ra vô số lần, mãi cho đến khi không thể bắn ra được gì nữa mới thôi.

Đến cuối cùng, dục vọng của Lý Hiền vẫn cứ thế đáng thương dựng thẳng đứng, cơ thể dường như vẫn chưa thỏa mãn, nằm trên chiếc giường đã bị ba người làm cho bừa bộn vô cùng khó chịu vặn vẹo cơ thể. Nơi giữa hai chân từ lâu đã hỗn độn vô cùng, dính đầy dâm dịch của cậu và tinh dịch của hai người đàn ông. Cảnh tượng dâm mỹ này, khiến hai người phát ra tiếng thở dốc ồ ồ như dã thú, giống như giống cái của mình nằm ngay dưới thân, nhưng lại không thể thỏa thích thao lộng.

Vì thế, trong khoảng thời gian Lý Hiền dưỡng thương này, cả ba người đều vô cùng dục cầu bất mãn, thế nhưng bọn họ lại không cách nào dừng lại trò chơi tình ái hấp dẫn như rượu độc này, mỗi lần có được chút thư thái, lại càng thấy khát vọng. Hai người đàn ông gần như mỗi ngày đều chơi đùa Lý Hiền như thế, căn cứ theo loại tâm tình bực bội không được thỏa mãn này, tinh lực của bọn họ dường như không có chỗ để phát tiết, buổi sáng thường vì vài chuyện không hợp mà dẫn tới đánh nhau. May mà hai người họ ban ngày đều phải đi làm, chỉ đôi lúc tình cờ mới cùng ở lại nhà trọ.

Ngày này, Tề Tuyên rất muộn mới trở về, lúc vào cửa chính là bộ mặt không giấu được vẻ nghiêm nghị.

"Sao thế? Công ty xảy ra chuyện gì sao?" Ba người dường như đã có thói quen sống cùng nhau, hôm nay cũng chờ Tề Tuyên về mới cùng ăn tối, chỉ là hắn mãi không về, gọi điện cũng không bắt máy, Lý Hiền có hơi lo lắng.

"Ừm, có chút việc, chỉ là đã giải quyết rồi, đừng lo lắng, tại kéo dài tới tận bây giờ nên tâm tình tôi không tốt lắm thôi." Hắn nhìn thấy Lý Hiền lo lắng nhìn mình, trong lòng ngọt ngào vô cùng, trên mặt cũng treo lên ý cười, "Em ăn chưa? Hôm nay tắm sớm lên giường nghỉ đi, tối qua bọn tôi đã làm em mệt chết rồi, xin lỗi."

Bất ngờ nhắc tới chuyện tối qua, mặt Lý Hiền nhất thời đỏ bừng, cậu vừa mới cắt bột, đây quả thật chính là tín hiệu bỏ lệnh cấm hai người, tối qua cả hai quá kích động, vì thế làm cậu càng thêm kịch liệt, làm hại cậu suýt chút nữa đã không nhìn được mà...

Tề Tuyên nhìn gương mặt ửng hồng của cậu, trong lòng yêu thương không thôi, không khỏi cúi người cho cậu một nụ hôn sâu, "Ngoan, tôi còn chút chuyện phải xử lý, hôm nay không thể tắm với em được, hai người cũng không được nhân cơ hội tôi không có mặt mà ăn vụng đấy." Hôn xong, hắn liền ghé sát tai Lý Hiền nhỏ giọng nói, rồi không nhịn được mà liếm mút vành tai cậu, đầu lưỡi luồn vào trong đảo một vòng. Lý Hiền xấu hổ đẩy hắn ra.

Chiều, Tiêu Vũ tắm rửa cho cậu, ngoại trừ hôn nhẹ sờ sờ trong suốt quá trình thì thật sự không làm gì khác, sau khi ôm cậu lên giường, y hôn lên trán cậu một cái rồi ra khỏi phòng ngủ.

Tiêu Vũ đi ra phòng khách, thì nhìn thấy Tề Tuyên vẻ mặt âm trầm đang khoanh tay ngồi trên sofa, ánh mắt dừng lại trên xấp tài liệu trên bàn trà.

"Tôi không tìm được A Sơn."

—————————

Tác giả có lời muốn nói : tuy là thịt vụn, nhưng cũng xem như đầy đủ ~~~

**********************

Chương 26 : A Sơn

Tề Tuyên bình tĩnh nhìn tập tài liệu trước mặt, nghe thấy tiếng Tiêu Vũ bước ra, mắt cũng không hề nhấc lên mà nói, "Tôi không tìm được Cát Sơn." Trong giọng mang theo chút nôn nóng.

Cát Sơn, cũng chính là A Sơn.

Tiêu Vũ trầm mặc bước tới, cầm lấy xấp tài liệu, lật lật vài tờ, "Xem ra kết quả của chúng ta không khác nhau mấy." Y đi tới ngồi xuống chiếc sofa đối diện, "Toàn bộ những người từng lên chiếc thuyền kia, tôi đều tìm được, rà soát mấy lần, cũng không để sót, tôi đã phái người điều tra và giám thị bọn họ, trong bọn họ có lẽ sẽ có người cũng sống lại như chúng ta, chỉ là theo như kết quả hiện tại, khả năng này không lớn."

Nghe vậy, Tề Tuyên lần đầu tiên cảm thấy cảm kích vì người này xuất hiện bên cạnh Lý Hiền. Thế lực trong tay hắn tuy đủ mạnh nhưng cũng không cách nào so được với gia tộc mafia Ý đã kéo dài mấy trăm năm, lần này có Tiêu Vũ ở đây, hắn cũng không cần phải lo lắng sẽ có cá lọt lưới, hắn thà giết nhầm một trăm, cũng không muốn bỏ sót một người.

"Về Thẩm Vân, đã có thể khẳng định cậu ta không sống lại, hơn nữa ở ngay dưới mí mắt chúng ta, dù ngày nào đó cậu ta nhớ tới cái gì, cũng sẽ không thể trở mình ra được." Tiêu Vũ nói tiếp.

"A Sơn...A Sơn...rốt cuộc là đang ở đâu? Vào thời điểm này kiếp trước, anh ta đã theo tôi đã vài năm, nhưng lần này khi trở lại, lại phát hiện bên người chỉ có A Tín, cùng với một người có khuôn mặt xa lạ tên Trương Hồng. Lúc đó tôi đã thấy kỳ lạ, nên liền lập tức phát người đi tìm Cát Sơn."

"Không tìm được, chứng tỏ gã đã trốn đi, sẽ không ai vô duyên vô cớ cố ý trốn tránh, trừ khi..." Tiêu Vũ ngẩng đầu nhìn Tề Tuyên, "Gã cũng trở lại."

"Gã cũng trở lại." Hai người đồng thanh nói.

"Hơn nữa, rất có thể sẽ báo thù bất cứ lúc nào." Cả hai lập tức rơi vào im lặng.

"Anh hối hận sao?" Một lúc sau, Tiêu Vũ hỏi.

"Hối hận? Hừ, dĩ nhiên không, hiện tại tôi chỉ hận ông trời tại sao cũng để tên khốn kiếp đó trở về."

"Dù biết rõ chúng ta trọng sinh, tất cả trở về thời điểm vẫn chưa xảy ra chuyện gì?"

"A, phải. Dù tất cả có thể sẽ lặp lại, đám tạp chủng đó nhất định vẫn phải trả giá, dù tôi biết sẽ trọng sinh, tôi cũng không nương tay, à phải, còn phải nghĩ cách để bọn họ đều không thể trở lại nữa." Vẻ mặt hắn trở nên có phần tàn nhẫn.

"A, rất tốt." Tiêu Vũ nghe hắn nói vậy, cuối cùng nở nụ cười. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong cả hai đời y mỉm cười với Tề Tuyên.

"Phắc, đừng có cười như thế với tôi có được không? Tôi dị ứng."

Tiêu Vũ : "..." Cái tên ngu ngốc này đời này có lẽ không đáng để y nhân từ, ai. Y dứt khoát không nhìn cái tên điên nào đó nữa, "Nói cách khác, người này có lẽ đã trở về từ mấy năm trước khi chúng ta trở lại, muốn báo thù lại ngủ đông không động tĩnh gì lâu như vậy, tại sao?" Nói xong, không chờ Tề Tuyên trả lời đã nói tiếp, "Nếu tôi là gã, mang theo thâm cừu đại hận trở lại, nhất định muốn lập tức báo thù, thế nhưng khi tôi phát hiện đám kẻ thù của mình thậm chí còn chưa quen nhau, lúc đó ân oán gì đó vẫn chưa xảy ra, thù này làm sao báo? Người ta cũng không biết tôi là ai, dù tôi có thể trả thù thành công, đến lúc đó người ta cũng chỉ cho là tôi bị thần kinh, cảm thấy tôi như thằng điên giữa ban ngày thôi chẳng phải sao? Thế thì còn có ý nghĩa gì nữa chứ?"

"Cho nên, gã đang đợi. Đợi chúng ta đi vào con đường cũ, cuối cùng gã sẽ nhảy ra giáng cho chúng ta một kích nặng nề."

"Điều kiện tiên quyết là chúng ta không trở về."

"Diễn biến bây giờ sẽ không theo như gã dự đoán nữa, mọi chuyện đã thay đổi, không khó để gã nhận ra, tôi và A Hiền, cả cậu nữa, có người đã trở lại, hoặc là, toàn bộ chúng ta."

"Dù thế nào, trước tiên cứ phái nhiều người thân thủ tốt đi bảo vệ A Hiền, tên khốn này nhất định đã sớm lên kế hoạch, chúng ta ra sao cũng không hề gì, nhưng A Hiền không thể xảy ra chuyện được." Tiêu Vũ lấy điện thoại ra, "Bên anh định an bài thế nào? Lần này, tôi nghĩ tốt nhất chúng ta nên hợp tác, Cát Sơn dù chết cũng không hết tội, nhưng chuyện này liên quan đến A Hiền, cẩn thận hơn cũng không sao."

"A Tín sẽ phụ trách, chuyện tìm A Sơn vẫn luôn tiến hành, tôi cũng đã sớm bảo cậu ta cho người đi theo A Hiền, vì lý do an toàn, bên cậu cũng có một nhóm, nhưng người của hai bên sẽ không biết đến sự tồn tại của nhau, như thế cũng dễ phát hiện được kẻ khả nghi." Tề Tuyên nở một nụ cười lãnh khốc, "Chúng ta tốn nhiều như thế chỉ để đề phòng gã ta, gã cũng không oan, sau khi tìm được lập tức xử, tôi phải nghĩ cách để gã ta hoàn toàn biến mất."

"Người tên Trương Hồng thay thế Cát Sơn kia, còn có Thẩm Vân nữa, Cát Sơn có thể sẽ liên hệ với bọn họ, nhất là Thẩm Vân, Cát Sơn chẳng phải vì cậu ta cả sao?" Tiêu Vũ thoáng dừng lại, "Lần này có lẽ phải mượn ông tôi 'đám người kia' một chút."

Hai người tiếp tục thương lượng đến hừng đông mới nhẹ nhàng trở lại phòng ngủ, cùng nhìn chăm chú người đang say giấc trên giường, ý nghĩ kiên định nhất hiện tại trong lòng bọn họ chính là bảo vệ người này.

...

Vội vàng đi mua rau, Thẩm Vân đang lựa chọn gan lợn và xương dê, thương tích của Lý Hiền cuối cùng cũng hồi phục lại, cậu đã kiểm tra anh ấy nên ăn cái gì mới tốt, chuẩn bị tiếp tục nấu canh cho Lý Hiền. Gia cảnh của cậu bình thường, không thể mua nổi mấy thứ đồ bổ gì đó, khoảng thời gian này cậu luôn nghiêm túc nhờ bạn gái chỉ làm thế nào để nấu canh, hiền lành đến nỗi anh A Sơn thỉnh thoảng tới nhà cậu chơi cũng thấy chướng mắt.

A, đã quen biết anh Sơn được gần hai năm, thấy cậu một mình cực khổ đóng phim, vẫn luôn rất chiếu cố cậu, cậu rất cảm kích người anh này, vì thế thường xuyên cùng bạn gái gọi gã tới nhà cùng ăn cơm.

Cậu mua xong thức ăn thì về nhà, lại nhìn thấy Cát Sơn đang đứng đợi mình trước cửa nhà.

"Anh Sơn? Anh tới rồi, sao không nói với em một tiếng, em mua rất nhiều đồ ăn đó." Cậu vui vẻ nói, lấy chìa khóa mở cửa, cũng không chú ý tới vẻ mặt âm u của Cát Sơn.

"Em đi mua đồ ăn? Mua cái gì?"

"A, cũng không có gì, chút thịt thôi..." Cậu biết Cát Sơn không thích cậu ân cần với Lý Hiền như thế, nhưng cậu cho rằng làm chút đồ ăn bổ dưỡng cho ân nhân cứu mạng thật sự không tính là gì cả, cậu thấy được Cát Sơn dường như không thích Lý Hiền, nên không đề cập đến chuyện nấu ăn cho anh ấy.

Cát Sơn giật lấy túi thức ăn trên tay cậu, "Hừ! Em lại nấu canh cho tên kia? Cũng không nhiều, hai thằng tình nhân kia của nó còn có cái gì không cho nó được chứ, em mắc chi phải làm cái này?"

Thẩm Vân có chút bối rối, thực ra thì không có bất cứ chứng cứ nào tỏ vẻ quan hệ của Lý Hiền với Tiêu Vũ, còn có tổng tài công ty là mối quan hệ kia, cậu vẫn luôn cho rằng Tiêu Vũ là bạn tốt của Lý Hiền, mà Tề tổng, diễn viên của mình bị thương, anh ta tới thăm vài lần có gì không ổn chứ. Sau đó cậu vẫn hay tới bệnh viện đưa đồ bổ, thấy bọn họ cũng không có hành động gì mờ ám. Lại nói tiếp, coi như thật sự là mối quan hệ đó, sao có thể cùng lúc với hai người chứ? Dù là đồng tính luyến ái cũng không thể như vậy đúng không? Huống hồ một người trong đó còn là tổng tài của một công ty lớn trong làng giải trí. Cậu thật sự không thể nào hiểu được thành kiến của anh Sơn.

"Khụ...anh ấy đã cứu em, em làm chút chuyện cho anh ấy không phải chuyện nên làm sao? Nếu không phải có anh ấy cứu em, người bây giờ nằm trên giường bệnh chính là em, em đóng phim vất vả vậy mới có được vai diễn kia, nếu vậy thì công cốc hết, một nhân vật nhỏ bé như vậy bọn họ nhất định sẽ đổi người. Nên em thật sự rất cảm kích anh ấy, anh Sơn đừng nói anh ấy như vậy." Cậu thành khẩn giải thích, cho là Cát Sơn nghe xong sẽ có cách nhìn mới về Lý Hiền, nào ngờ sắc mặt vốn thâm trầm của Cát Sơn lại càng thêm khó coi, chỉ thấy hàm dưới gã động đậy, dường như đang nghiến răng.

Cát Sơn dường như đã nhẫn nại đến cực hạn, gã vốn ngồi trên ghế, bất ngờ bật dậy, vọt tới trước mặt Thẩm Vân, hai tay túm lấy cánh tay Thẩm Vân, lực đạo lớn đến nỗi Thẩm Vân thấy đau đớn vô cùng.

"Không! A Vân, thằng tiện nhân đó chính là một thằng điếm! Nó là đồ điếm vạn người cưỡi! Nó nợ em! Đó đều là nó nợ em! Nó xứng đáng! Nó đáng bị thế!" Biểu tình gã dự tợn, mắt trợn to nhìn chằm chằm Thẩm Vân, ánh mắt như nhìn xuyên qua cậu, thật giống như nhìn thấy chuyện gì đó vô cùng đáng sợ.

Thẩm Vân từ trước đến nay chưa từng thấy bộ dáng của Cát Sơn đáng sợ như vậy, cậu mơ hồ cảm thấy gã không ổn, dáng vẻ điên cuồng này thật làm người ta sởn tóc gáy, cậu lập tức tránh khỏi Cát Sơn, lùi lại vài bước, "Anh Sơn...Anh...anh bình tĩnh một chút...Có phải anh..." có phải anh có thù hận gì với Lý Hiền không, câu này cậu thật sự không dám hỏi.

Ánh mắt Thẩm Vân nhìn Cát Sơn như đang nhìn thằng điên, nó khiến Cát Sơn dần bình tĩnh lại, gã hít mạnh một cái, âm trầm nói, "A Vân, em đừng sợ anh, những lời anh nói đều là thật, Lý Hiền là một thằng đê tiện, còn là một thằng điếm, nó câu dẫn hết người này đến người khác, còn nơi nơi hại người. Em lại đây, anh sẽ từ từ kể lại mọi chuyện cho em..." Gã cũng không muốn tiếp tục nhẫn nữa, mấy năm qua, mỗi ngày gã luôn phải một mình đối mặt với những ký ức đáng sợ kia, mà đám kẻ thù của gã, vẫn như thế sống vô ưu vô lo, không được...không thể chỉ có mình gã thống khổ được, sự giày vò như ở địa ngục này...

Nghe Cát Sơn cực kỳ phẫn nộ kể lại những cái gọi là "đời trước", Thẩm Vân chỉ thấy gã điên rồi.

"...Sau đó...anh bị bắt vào tù..." Nói đến đây, thần sắc gã dần trở nên điên cuồng, "Em có biết...bọn họ giày vò anh thế nào không...bọn họ...bọn họ ngay cả em trai em gái ở nơi quê nhà xa xôi của anh cũng không buông tha...súc sinh...bọn nó đều vô tội mà...cái video kia...mỗi ngày bọn họ đều ép anh phải coi cái video đó...một cái du thuyền rất lớn...tất cả...tất cả đều là những người kia...Ha ha...chỉ vì thằng điếm đó...Ha ha ha..." Nói rồi, gã điên cuồng cười rộ lên.

"...Anh điên rồi..." Thẩm Vân lẩm bẩm, cậu lui lại một bước dài, lắc lắc đầu, không thể nào tin được những lời gã nói, cậu...cậu bò lên giường ông chủ? Một người đàn ông như cậu? Còn mưu tính chuyện đáng sợ như vậy? Không...đó không phải là cậu.

"Anh không điên! ! ! Đó đều là thật! Em phải tin anh! ! ! Em phải tin tưởng anh! Chúng ta phải báo thù! Chúng ta...chúng ta không thể đứng nhìn thằng điếm kia sống tự tại như vậy được!" Gã phóng tới trước mặt Thẩm Vân, kích động nói : "Chúng ta phải trả thù nó! Khiến nó xuống địa ngục! Cho nó vào địa ngục!" Gã nắm chặt lấy Thẩm Vân, "A Vân! Tại sao em lại không nhớ! Những chuyện đáng sợ mà em đã trải qua! Em nhớ đi! Mau nhớ lại đi! Chúng ta phải giày vò bọn họ! Khiến bọn họ sống không bằng chết!" Gã điên cuồng lay lay Thẩm Vân.

"Anh Sơn...Anh buông em ra! Anh...Cát Sơn! Buông tôi ra! Anh tên điên này!" Người này đã điên rồi, thật đáng sợ. Cậu tránh khỏi cánh tay của Cát Sơn, nhân lúc gã ngẩn ra thì bất ngờ chạy ra ngoài, vừa chạy vừa nghĩ phải gọi điện cho bạn gái mình, ai ngờ cậu vừa mới chạy khỏi nhà trọ thì có hai người đàn ông cao lớn xuất hiện ngăn cậu lại.

"Các người muốn gì! Buông tôi ra! Các người là ai ? ! ! !" Cậu không kìm được cơn sợ hãi, có trực giác những người này có liên quan tới những lời mà Cát Sơn nói.

"Cậu là Thẩm tiên sinh đúng không? Thiếu gia nhà chúng tôi có việc muốn hỏi cậu, mời cậu theo chúng tôi một chuyến.

"Gì cơ! Tôi không biết cái gì thiếu gia cả! Các người tìm nhầm người rồi, thả tôi ra!"

"Cậu cũng biết Tề tổng đúng không, ông chủ công ty các cậu, nói tóm lại là, hai vị tiên sinh muốn gặp cậu, cậu không có cơ hội để lựa chọn đâu." Hai người không nói câu nào đi tới một chiếc Van đen.

"Buông tôi ra! Cứu mạng! Cứu mạng! Bắt cóc! Giết người!" Cậu há to hét lên, chỉ hy vọng có người đi ngang qua thấy được có thể tới cứu cậu. Sao lại đúng lúc như vậy, Cát Sơn vừa kể cho cậu chuyên điên cuồng đó, những người "hãm hại" cậu đời trước đã cho người tới bắt cậu? Lẽ nào A Sơn nói thật? Thế giới này quá điên cuồng!

Tiểu khu này hiện tại yên lặng đến lạ kỳ, dường như chỉ có mỗi tiếng gào của cậu, người dân bình thường luôn tụm năm tụm ba, bây giờ ngay cả một cái bóng cũng không thấy. Thẩm Vân giãy dụa bị lôi lên xe, một người trong đó hất đầu ra sau, lập tức xuất hiện một đám người trông như cảnh sát đặc nhiệm. Bọn họ đội mũ bảo hiểm, toàn thân quần đen áo đen, trên chân còn mang giày quân đội, trong tay bọn họ đều cầm súng.

Người cầm đầu ra hiệu một cái, nhóm người lập tức phóng lên trên lầu, nhẹ nhàng đến nỗi không thể nghe ra được tiếng bước chân. Một lúc sau, một tiếng 'phanh' nổ vang truyền tới, nghe như tiếng cửa bị đá văng. Tiếp đó lại có người chạy xuống lầu, tản ra tìm kiếm chung quanh. Qua chừng một phút, người bên trong dẫn thuộc hạ ra, hắn cởi nón xuống, sắc mặt khó coi nhìn người đàn ông trên xe. Người đàn ông lái xe lập tức gọi điện, "Thiếu gia, người chạy rồi."

*************************************

Chương 27 : Uy hiếp

Trong một ngôi nhà khá sang trọng, một người đàn ông tuấn mỹ mặc quần áo kiểu thường màu be chậm rãi đi tới phòng khách. Thẩm Vân nhìn người tới, đứng dậy khỏi sofa, "Tiêu tiên sinh, xin hỏi anh đây là có ý gì?" Cậu hơi kiên cường cố chống đỡ hỏi. Không thể trách cậu thấy căng thẳng, cậu bị cưỡng ép mang tới đây, điện thoại di động cũng không còn, vừa vào cửa đã bị ấn xuống ngồi trên sofa, hai người đưa cậu tới một trái một phải đứng kế bên cậu.

"Anh đây là bắt cóc! Anh dựa vào cái gì..." Âm thanh biến mất trong ánh mắt nhìn liếc qua của người đàn ông. Loại ánh mắt này, giống như đang nhìn một con kiến, không, ánh mắt đó như đang nhìn một thứ rác rưởi vậy. Người này mỗi lần nhìn cậu, đều làm cậu run rẩy không hiểu vì sao.

Tiêu Vũ nheo mắt, nhiều người như vậy cư nhiên lại để Cát Sơn trốn thoát, tâm tình y hiện giờ cực kỳ nóng nảy, "Bắt cóc?" Y nở nụ cười, quét mắt nhìn bốn phía, "Rõ ràng là tôi mời Thẩm tiên sinh cậu đến làm khách, sao lại là bắt cóc chứ?" Y nhìn chằm chằm Thẩm Vân, đột nhiên hơi nâng tay, động tác nhẹ nhàng này làm Thẩm Vân hoảng sợ không thôi. Lập tức, có người rót cho Thẩm Vân một tách cà phê nóng.

Tiêu Vũ bước tới ngồi xuống chiếc sofa đối diện cậu, hai chân bắt chéo, bình thản tựa lưng lên sofa, "Tôi cho là mình đã, rất khách khí với Thẩm tiên sinh...hay là...Thẩm tiên sinh cảm thấy tôi chiêu đãi chưa đủ long trọng?"

Thẩm Vân rùng mình, chợt nghĩ tới những lời về kiếp trước kia của Cát Sơn, người trước mắt đã cho người tới "chiêu đãi" cậu thế nào.

Tiêu Vũ nhìn chăm chú vẻ mặt của cậu, một lúc sau thì nói, "Nga—Cát Sơn đã kể cho cậu nghe." Y dùng một câu khẳng định.

"...Các người...các người...cái này quá hoang đường..." Thẩm Vân lắc đầu, cậu thật sự không thể tin những chuyện đó thật sự đã xảy ra, những ký ức đáng sợ kia cậu một chút cũng không có, nhưng người trước mắt, không phải Cát Sơn, y vô cùng trấn định ngồi đối diện mình, ngầm thừa nhận những lời điên cuồng của Cát Sơn.

"Nhìn dáng dấp cậu có vẻ sống cũng không tệ lắm, cái gì cũng không biết, sống rất vui vẻ nhỉ? A..." Tiêu Vũ có chút lãnh khốc nhìn cậu, "Nghe nói cậu đang quen một cô bạn gái?"

"Anh...Anh làm gì Tiểu Thụy? Vì...vì những chuyện giả dối hư ảo kia sao?" Thẩm Vân run giọng nói.

"Giả dối hư ảo...Hửm? Ân, không sai, những cái đó đều là suy nghĩ chủ quan của tên điên Cát Sơn kia, cậu có thể nghĩ được như vậy, rất tốt."

"..." Thẩm Vân thật sự không thể hiểu rõ ý của y lắm, cậu hoàn toàn không có những cái gọi là ký ức đời trước, quả thật, chuyện đáng sợ tàn nhẫn như vậy, không nhớ rõ thì vẫn khá là hạnh phúc.

"Thế nhưng...Nếu cậu một ngày nào đó đột nhiên nhớ ra...thế thì tôi sẽ rất phiền." Tiêu Vũ cau mày, một bộ dáng vẻ vô cùng đắn đo nhìn cậu, "Cậu nhìn Cát Sơn đi, gã không cách nào khống chế tốt tâm tình của mình được, cái bộ dáng như vậy, thật sự rất phiền phức."

"Thế rốt cuộc anh muốn thế nào...tôi...tôi thật sự không biết gì cả..." Thẩm Vân run rẩy, người đàn ông đối diện luôn dùng loại ngữ khí hời hợt để nói, thế nhưng cậu lại cảm nhận được sát ý tỏa ra từ người đối phương. Cậu sẽ bị người xử lý như một thứ phiền toái sao? Lẽ nào chỉ vì những chuyện cậu hoàn toàn không biết, hoàn toàn không làm? Cậu cứ vậy dùng cái cách buồn cười kết thúc sinh mạng của mình sao?

Đúng lúc này, cửa lớn mở ra, có một người bước vào, Thẩm Vân thấy rõ người tới thì nhất thời mở to mắt, là Tề Tuyên.

"Vẫn chưa giải quyết sao? Con mẹ nó cậu đúng là thừa lời, bảo cậu đi bắt người, mẹ nó không tóm được, tôi thấy nhà các cậu đều là một lũ nghiệp dư, mấy tên đó mỗi ngày đều ăn cơm khô!" Tề Tuyên bước nhanh tới, cả người đầy lửa giận.

"Tề...Tề tổng...ngài thả tôi đi...Tôi thật sự không làm gì cả...tôi sẽ không làm gì cả...tôi...tôi thề mà..."

Tề Tuyên đi tới trước mặt cậu, từ trên cao nhìn xuống, "Không làm gì cả? Không, cậu chỉ là không nhớ rõ tới cái gì cả thôi. Đó là cậu may mắn." Hắn giơ một chân lên, đạp vào sofa bên cạnh Thẩm Vân, chậm rãi khom người xuống, "Có phải cậu có một thằng em không? A, còn quen một cô bạn gái?" Hắn thoáng dừng một chút rồi lại nói, "Thật đúng là quá tốt."

Trong lòng Thẩm Vân chợt dâng lên cơn kinh hoảng cùng phẫn nộ tột cùng, cậu nhớ tới chiếc du thuyền mà Cát Sơn có nhắc tới kia, cái party đáng sợ như địa ngục đó, lẽ nào em trai cậu cũng bị đối đãi tàn nhẫn như vậy sao?

"Các người...sao có thể...cho dù...là tôi trước tiên...thì đó cũng là do Lý Hiền anh ta...là anh ta làm như thế với tôi trước..." Nói đến câu cuối cùng, cậu dường như có chút lo lắng, chỉ là vừa dứt lời, cậu liền cảm nhận được nhiệt độ chung quanh đột nhiên giảm xuống, "A!"

Tề Tuyên đột nhiên đứng lên, một tay bóp cổ Thẩm Vân thô bạo xách lên khỏi sofa, hắn để cậu ta tới trước mặt mình, mỗi một từ nói ra như rít ra từ kẽ răng, "Tôi không quan tâm mấy thứ đó, tôi chỉ nói cho cậu biết, người đó, không phải là người cậu có thể động vào." Hắn nghiêng đầu, cẩn thận đánh gia cậu, "Bây giờ, cậu hiểu chưa? Hay là, tôi nghĩ ra vài cách, để cậu nhớ ra? Cậu thấy thế tốt không?"

"Không...không...xin ngài...xin các anh...tôi sẽ không nhớ tới...xin các người...tôi sẽ không..." Cậu hoàn toàn không muốn có những ký ức đó, dù chỉ là một chút. Bọn họ sợ rằng cậu sẽ có tâm tư muốn trả thù gì đó, nhưng chính cậu cũng sợ, chỉ nghe A Sơn miêu tả lại, cậu đã có thể tưởng tượng chuyện đó đáng sợ đến cỡ nào, nếu thật sự có lại những ký ức đó, cậu nghĩ, có lẽ mỗi đêm đều sẽ bừng tỉnh từ cơn ác mộng.

Tề Tuyên ném cậu lên sofa, "Nhớ kỹ những gì đã nói, thành thật sống cuộc sống của mình đi, nếu ngày nào đó cậu muốn đổi ý, thì nhớ tới kết cục đời trước của mình, còn có thằng em trai và cô bạn gái bé nhỏ của cậu." Tề Tuyên chỉnh lý lại bộ âu phục trên người, "Trước khi bọn ta bắt được Cát Sơn, cậu không thể rời khỏi đây. Bây giờ cậu có thể cho bạn gái, nói với cô ta, gần đây cậu phải lên núi quay phim, sẽ không lâu lắm, trên núi không có tín hiệu nên không thể liên lạc được." Hắn đưa di động của Thẩm Vân cho cậu, Thẩm Vân sợ hãi nhìn hắn, chỉ đành bất đắc dĩ làm theo.

Khi bọn họ rời đi, Tiêu Vũ quay đầu nói một câu với Thẩm Vân, "Đời trước, em trai cậu cùng trường học ra ngoài vẽ cảnh thực đi? Lúc đó Tề Tuyên không tìm được cậu ta, nên không có lên thuyền. Sau đó chờ khi tôi phát hiện con cá lọt lưới này thì cậu đã chết, Cát Sơn không có nói cho cậu đúng không? Gã không tận mắt nhìn thấy cậu chết, thế nhưng, cậu chắc chắn đã chết. Tôi tha cho em trai cậu, vận may của cậu ta không tệ. Hy vọng đời này cậu ta cũng may như thế."

Mãi cho đến khi cửa đóng lại, Thẩm Vân vẫn cứ thế ngây ngốc nhìn hướng bọn họ rời đi, rất lâu.

——————————

Tác giả có lời muốn nói :

Đứa nhỏ Tiểu Thẩm này thật ra khá là xui xẻo, thấy A Hiền thành công ôm cái đùi lớn, nên liền muốn noi theo, kỳ thật...là một tên thẳng nam...

Editor có lời muốn nói : A Nhị cũng ác quá =.,=|||

************************

Chương 28 : Khúc dạo đầu

Tiêu Vũ đi tới trước xe của mình, trầm mặc lấy ra một điếu thuốc kẹp vào đầu ngón tay.

"Thì ra cậu cuối cùng vẫn không trị thằng em của cậu ta, tại sao?" Tề Tuyên lấy bật lửa ra châm cho y, sau đó bản thân cũng châm một điếu. Hắn không tin Tiêu Vũ cuối cùng lại đột nhiên tốt bụng nhân từ nương tay.

Tiêu Vũ phả ra một luồng khói thuốc, im lặng một lúc rồi nói, "Thẩm Vân chết, Cát Sơn cũng bị tôi giày vò, tôi chỉ cảm thấy thù đã báo xong, lúc đó đột nhiên thấy mệt mỏi vô cùng, còn có dự cảm, tôi sẽ không sống quá lâu. Sau đó thuộc hạ mới tới nói cho tôi biết, để lọt em trai cậu ta, hỏi tôi phải làm gì đây. Lúc đó tôi đã không còn tâm tư đi để ý nữa, hơn tôi xử cậu ta cho ai xem đây? Đoạn thời gian cuối cùng tôi chỉ muốn phải đi bồi A Hiền, mấy chuyện khác đều trở nên vô nghĩa, không muốn quan tâm nữa."

"Cậu cố ý ngay lúc chúng ta sắp đi mới nói cho Thẩm Vân đúng không? Không tệ, lần này nói không chừng cậu ta sẽ vì thế mà cảm động đến rơi nước mắt." Tề Tuyên thỏa mãn nở nụ cười.

"Cảm động đến rơi nước mắt thì không nhất định, nhưng trong tiềm thức sẽ thấy nợ tôi một ân huệ lớn bằng trời, bởi vì, tôi vốn phải khiến em trai cậu ta chịu tội y như cậu ta. Sau này cậu ta sẽ chỉ sống trong lo lắng cùng sợ hãi." Y híp mắt, "Thế là đủ rồi."

"Cái bom hẹn giờ này xem như đã giải quyết, giờ phải bắt được tên tạp chủng kia. Đời trước rốt cuộc cậu đã giày vò gã thế nào thế? Gã điên rồi sao?"

"A, bên ông nội tôi có người chuyên phụ trách nghiên cứu các hình phạt của mafia, sau một lần người đó và ông nội tới Trung Quốc, liền bắt đầu thấy hứng thú với các thủ đoạn ở đó, còn đặc biệt nghiên cứu một thời gian dài, các thủ đoạn dụng hình tàn khốc trong lịch sử Trung Quốc. Tôi thấy gã khá được, liền đem ra "thực nghiệm" một chút. Không còn cách nào, tôi phải để Cát Sơn duy trì tỉnh táo, không tiêm cho gã bất cứ thuốc gì, tạm thời lại không thể để gã chết."

"Giờ tên điên đó trở lại, chậc, mẹ nó."

"Gã không trốn được bao lâu đâu, Thẩm Vân không phải đã nằm trong tay chúng ta sao? Gã sẽ tự mình tới."

Hai người hút thuốc xong thì mỗi người lên xe của mình.

Trở lại nhà trọ của Lý Hiền, lúc tới cửa, cả hai đều không hẹn mà cùng tản đi lệ khí trên người, chờ khi Lý Hiền mở cửa nhìn thấy, chính là hai gương mặt tươi cười gần như giống nhau như đúc của hai người.

Lý Hiền : "..."

Lại nói hai người này gần đây luôn cùng vào cùng ra, bộ dáng như rất bạn, hơn nữa tối cư nhiên đều không quấn lấy cậu cầu hoan, đúng là có hơi khả nghi nha.

"Hai người đi đâu thế?"

"Không đi đâu hết, chỉ là trùng hợp gặp nhau ở cửa lúc tan ca thôi." Tiêu Vũ đáp, y cũng không muốn A Hiền hiểu lầm cái gì đó đâu.

Cho nên mỗi ngày hết giờ làm đều trùng hợp gặp nhau sao?

Tề Tuyên ghét bỏ liếc Tiêu Vũ, thông minh của tên này chắc luôn bay lên bay xuống rồi, "Gần đây là một hạng mục khá lớn, Ngạo Đằng và Hoa Vũ đều tham gia, cạnh tranh rất gay gắt, tôi lại không muốn để công ty khác chiếm được tiện nghi, nên dứt khoát hợp tác với tên này, cậu ta cũng nghĩ như vậy. Hai bọn tôi cường cường liên hợp, những người khác liền không là gì nữa." Hắn ôn nhu nhìn Lý Hiền, "A Hiền không phải hiểu lầm cái gì chứ?"

Lý Hiền lập tức xoay người, cứ xem như tôi không hỏi cái gì đi. Hiểu lầm hai người họ? Cậu không cẩn thận lại nghĩ tới hình ảnh kia, lập tức cảm thấy buồn cười là cái quỷ gì?

Tề Tuyên thấy bộ dáng không chịu được của cậu, liền cố ý đùa cậu, "A Hiền, tâm ý của tôi em vẫn chưa rõ sao?" Hắn kề sát mặt qua, định trộm hôn một cái. Lý Hiền đưa một tay chặn mặt hắn lại, không chút khách khí đẩy ra, "Ăn cơm đi, nguội hết rồi. A, sườn lợn phải hâm lại chút. Đều tại hai người về trễ đấy."

Ánh mắt hai người lập tức sáng rực, A Hiền này là đang làm nũng đúng không? Vì thế đều vô cùng phấn khởi vây quanh bàn ăn. Lý Hiền bận bịu cả ngày, còn làm một bàn lớn thế này, hơn nữa đều là món bọn họ thích ăn, trong lòng hai người nhất thời nóng rực.

"Khụ, cái kia...trong thời gian tôi bị thương, các anh cẩn thận chu đáo chăm sóc tôi như vậy, tôi, trong lòng tôi đều rõ cả, cái đó...cũng không thể làm cái gì cho các anh, nói chung...ăn, ăn cơm đi..." Cậu xấu hổ lúng túng nói xong liền cúi gằm mặt, mặt đỏ bừng như táo đỏ.

Đời trước, Lý Hiền vì lấy lòng Tề Tuyên mà luyện được kỹ thuật nấu ăn rất tốt, thường xuyên làm cơm cho Tề Tuyên. Nhưng giờ là đời này, từ khi trọng sinh cho đến nay, đây là lần đầu tiên Tề Tuyên được ăn cơm do Lý Hiền dụng tâm làm cho. Hắn thật sự rất vui vẻ, cũng không biết phải thế nào, đây có phải, là nói trong lòng A Hiền có hắn không? Hắn kích động ôm chầm lấy Lý Hiền, ôm thật chặt, hoàn toàn không nói nên lời.

Thật đáng yêu, người này thật sự rất đáng yêu, bộ dáng xấu hổ, bộ dáng đỏ mặt. Hắn thật sự muốn yêu thương cậu đến tận xương.

"Này, anh có thể buông rồi đấy." Mặt Tiêu Vũ đen lại, xem y là người chết sao?

Tề Tuyên không tình nguyện buông Lý Hiền ra, giao cậu cho Tiêu Vũ. Hắn biết, Tiêu Vũ chấp nhất như vậy, hắn lại không thể tách hai người ra, mà hắn dĩ nhiên cũng không thể buông tay Lý Hiền, chỉ cần bên người A Hiền còn một vị trí cho hắn, dù không tình nguyên, hắn cũng sẽ chấp nhận chia sẻ A Hiền với người kia.

Như thế này, có khi A Hiền còn có được yêu thương gấp bội từ bọn họ, như vậy cũng không tồi.

Lý Hiền còn chưa kịp kinh ngạc vì hành động của Tề Tuyên, đã bị Tiêu Vũ ôm chặt vai. Tiêu Vũ giơ một tay, chậm rãi vuốt mặt cậu. Đời này, y rốt cuộc cũng từng bước từng bước tiến vào tim người này.

"A Hiền, có thể chăm sóc em, bảo vệ em thế này, là chuyện hạnh phúc nhất của tôi, em biết không, em chỉ cần đứng bên cạnh tôi thế này, tôi đã như có được cả thế giới." Y ôn nhu nhìn chăm chú vào mắt Lý Hiền, nhìn gương mặt càng lúc càng đỏ, bộ dáng xấu hổ không biết phải làm sao của cậu, liền nhịn không được ôm chặt cậu vào lòng, hai má không ngừng dụi dụi vào cậu.

Chậc, thời khắc mấu chốt cũng biết nói lời ngon tiếng ngọt ha. Tề Tuyên khó chịu nghĩ.

Vừa rồi hắn tại sao lại kích động không nói nên lời chứ?

"Đồ ăn hâm xong rồi, ăn cơm đi!" Ngữ khí nổi giận cắt ngang hai người.

Cứ như thế ba người cùng nhau ngồi ăn cơm cậu làm, giờ phút này, Lý Hiền cảm thấy tim mình ấm áp vô cùng. Cứ để cậu tạm thời trốn tránh một chút đi, tim cậu, tại sao lại đồng thời có hai người tiến vào? Cậu dường như trở nên không thể nào buông tay bất kỳ ai hai người. Cả hai đều không ép cậu đưa ra bất cứ lựa chọn nào, nhưng cậu luôn thấy bất an, nhỡ có một ngày cậu nhất định phải ra quyết định, cậu nên làm gì đây?

Buổi tối, Lý Hiền đi toilet, lại phát hiện không thấy hai người kia trong phòng ngủ, mà phòng khách lại truyền tới ánh sáng yếu ớt. Ở đó chỉ mở một cái đèn sàn nhỏ, hai người đàn ông đang đứng cạnh bàn trà, nhỏ giọng bàn bạc cái gì đó.

Lý Hiền lặng lẽ đi tới.

"...Anh xác định gã sẽ đến?" Đây là giọng Tiêu Vũ.

"Tuy bị cậu bức cho điên, nhưng đó là Thẩm Vân, đời trước gã tận mắt thấy cậu ta bị giày vò làm nhục thế nào, gã nhất định sẽ không muốn nhìn một lần nữa."

"Ừ, bất quá gã đã gần như điên rồi, nên tôi lo lắng, gã sẽ dùng phương thức gì xuất hiện trước mặt chúng ta. Tên này cũng trở nên giảo hoạt rồi, người nhà em trai em gái của gã, cư nhiên một người cũng không tìm thấy, bây giờ gã biết rõ mình sẽ tự chui đầu vào lưới, chúng ta tuyệt không để gã sống tốt, nên nhất định sẽ liều mạng cá chết lưới rách với chúng ta."

"...Người gã muốn báo thù nhất là A Hiền, A Hiền sống tốt thế này, gã sẽ không cam tâm cứ vậy mà chết đi."

"A...Bằng gã, xứng sao..."

"Nga...Người không biết khôn, chỉ cho một chút giáo huấn...làm sao đủ được..."

Lý Hiền trở lại giường ngủ, tim vẫn còn đập thình thịch. Người mà hai người họ nói, là ai? Còn có ai khác, cũng sống lại sao? Người đời trước muốn hại cậu, Thẩm Vân? A Sơn? Hay ai khác nữa? Thì ra đoạn thời gian này, hai người đó luôn bận rộn vì chuyện này. Bọn họ thậm chí còn không nói cho cậu, chỉ ở sau lưng thầm lặng giải quyết. Là không muốn cậu lo lắng sợ hãi sao? Là sợ cậu nhớ tới những ký ức không tốt kia? Cũng không muốn làm cậu nhớ tới những chuyện đó. Hai người thật sự vì cậu mà đã trả giá rất nhiều. Cậu làm sao có thể để bọn họ vì mình mà lo lắng thêm nữa?

Kiếp trước bi thảm kia, những nhục nhã khủng khiếp đó, bây giờ cậu đã không còn sợ hãi nữa, đã có thể bình tĩnh đối mặt với chúng.

Dù là kiếp trước, cậu biết, mình không dơ bẩn. Dù trải qua những nhục nhã đó, cậu vẫn là cậu. Cậu vẫn sạch sẽ.

Những chuyện cậu gặp phải không xuất phát từ ý nguyện của cậu, cậu không phải đồ kỹ nữ đê tiện gì đó, thật sự dơ bẩn bỉ ổi, mà là chính do những người đã làm ra hành vi độc ác đó, còn có tất cả những người đã bày ra âm mưu. Người cần thấy xấu hổ không có đất dung thân phải là bọn họ, mà không phải người bị hại là cậu.

Lý Hiền cậu, bất cứ lúc nào cũng có thể đường đường chính chính tiếp tục sống, sống dưới ánh mặt trời.

Thẩm Vân hay A Sơn cũng tốt, người khác cũng vậy, bọn họ sẽ bị báo ứng thích đáng, nếu bọn họ thấy không cam lòng, cứ tới trả thù cậu, Lý Hiền cậu, không phải là người yếu ớt chỉ có thể để người khác bảo vệ, cũng không phải người lương thiện hay mềm lòng gì, càng không cam lòng, oán giận, cậu càng muốn cho những người đó biết, bọn họ đã sai rồi, vô cùng sai.

Bọn họ, không nên có hận.

*************************

Chương 29 : Chu toàn

"Tề tổng..." Thanh âm có chút khàn khàn âm u, "Đã lâu không gặp." Nói xong, có hơi thở gấp chờ đối phương trả lời.

Tề Tuyên tay cầm điện thoại, nhìn về phía Tiêu Vũ gật đầu một cái.

"A, ra là A Sơn, đúng là đã lâu không gặp, đã hai đời rồi ha? Ha ha, lâu vậy mà cậu vẫn chưa tới tìm tôi, sao thế, không có mặt mũi đến gặp tôi sao?" Tề Tuyên tùy tiện nói, dường như hoàn toàn không xem loại người bình thường như gã vào mắt.

Thái độ này tất nhiên chọc giận Cát Sơn, gã tự xưng mình là người trọng sinh phi phàm mang theo sứ mệnh báo thù, mưu tính nhiều năm chỉ vì có thể một lưới bắt hết những kẻ năm xưa đã hại gã và người nhà gã rơi vào địa ngục, muốn bọn họ nếm hết giày vò mình phải chịu đời trước. Thế nhưng, gã trăm cay nghìn đắng nghĩ cách đối phó kẻ thù, nhưng đối phương căn bản không hề để gã vào mắt, giờ phút này, trong lòng gã đột nhiên dâng lên cơn phẫn nộ cùng không cam lòng cực độ.

Gã cố gắng nén xuống cảm xúc đang cuồng loạn, tận lực để giọng mình nghe có vẻ bình thường, "Ha ha ha, Tề tổng đã nói như vậy, tôi sao có thể nói "không có mặt mũi" đến gặp Tề tổng ngài đây chứ?" Gã không thể rơi vào thế yếu trước mặt kẻ thù được, "Cát Sơn tôi, đã trung thành theo ngài đến tận 10 năm, phàm là chuyện ngài giao phó, từng chuyện từng chuyện, có cái nào mà tôi không hoàn thành thích đáng cho ngài? Mấy năm đó, kể cả việc tẩy trắng công ty, có vụ nào mà không phải dựa vào tôi, có rất nhiều việc ngay cả A Tín cũng phải nhờ vào tôi, nếu như không có tôi, ngài có thể cả ngày thoải mái tự tại đi tìm mấy tiểu minh tinh kia chơi sao? Kết quả thì thế nào? Chỉ vì một thằng điếm thấp hèn, ngài lại làm tâm tôi rét lạnh, không để ý tới tình cảm chủ tớ hơn mười năm của chúng ta..."

"Tôi không cho cậu tiền sao? Hay không cho cậu địa vị?" Tề Tuyên không chút khách khí cắt ngang gã, "Cậu gần như là người đứng thứ hai trong công ty, nếu ngay cả vậy mà cậu vẫn thấy không vừa lòng, có thể tự mình rời đi lập một mảnh trời riêng, Tề Tuyên tôi tuyệt đối không ngăn cản, cậu cần gì phải làm việc cho tôi? Chỉ là, chỉ cần một ngày cậu còn làm dưới trướng tôi, thì ngày đó phải nghe theo lời tôi. Tôi cho cậu làm, cậu mới có thể làm, dám to gan vượt mặt tôi, nảy sinh tâm tư khác, ai...Nói tới A Tín, lúc cậu ta tới làm việc cho tôi, cậu còn không biết đang mặc tả ở nơi nào, cậu ta cái người này không thích nổi bật, cũng không thích nói chuyện, có lẽ đã không nói cho cậu biết, cách làm việc của tôi ha?" Hắn trào phúng cười, "Nói chuyện tình cảm với tôi, cậu cũng xứng sao!"

Sắc mặt của Cát Sơn bên này đã nghẹn đến mặt tím tái, gã tự cho mình là ghê gớm, thì ra luôn bị cái tên A Tín kia thờ ơ lạnh nhạt, "Ha ha...Ha ha ha ha ha..." Gã run rẩy cúp điện thoại, nổi điên giơ chân đạp bay cái bàn trước mặt. Đáng tiếc cái tầng hầm này chỉ thuê tạm thời để lẩn trốn nên không có đồ đạc gì để gã phát tiết, nơi đây âm u tối tăm, gã điên cuồng cười lớn, hoảng hốt đến sinh ra ảo giác, gã đột nhiên thấy mình như một con chuột qua đường suốt ngày phải chạy đông trốn tây, không thấy được ánh sáng.

"Anh chọc điên gã làm gì?" Tiêu Vũ nhíu mày, có chút không đồng ý nhìn Tề Tuyên.

"Chẳng lẽ tôi còn phải mời cậu ta đến đây?" Tề Tuyên cười lạnh, "Gã vốn đã điên rồi, cần gì tôi chọc giận? Bị tôi ép đến hoảng loạn như vậy, gã nhất định sẽ nhịn không được mà ra tay."

Quả nhiên, hắn vừa dứt lời, điện thoại lại vang lên.

"Tề tổng...Lúc trước là tôi sai, là, là tôi lòng tham không đáy.." Giọng Cát Sơn nghe có phần nhún nhường, "Ngài nhìn đi, tôi, tôi cũng gặp báo ứng rồi." Khi gã nói ra hai chữ báo ứng, trong lòng hận đến nỗi như đang chảy máu, "Ngài có thể giơ cao đánh khẽ, tha cho tôi một mạng không? A, còn có A Vân nữa, A Vân đời này em ấy không biết cái gì cả, ngài thả em ấy đi, bọn tôi sẽ không làm gì cả, tôi làm việc cả đời, chỉ muốn một lần nữa làm người thôi, không phải ngài cũng vậy sao? Ngài có thể hiểu đúng không..." Gã cẩn thận nói.

"Cậu không hận sao? Tôi còn chưa được thấy thủ đoạn của Tiêu đại thiếu chúng ta đâu, bất quá có người nói cậu đời trước chịu thảm nhất, hửm? Thảm thế nào thế? Đời này cậu có thể quên đi sao? Không bằng kể cho tôi nghe một chút?" Hắn đùa giỡn với giọng điệu vô cùng thoải mái, tựa như chuyện Cát Sơn gặp phải là chuyện gì đó cực kỳ thú vị.

Môi Cát Sơn đã bị gã cắn đến bật máu, "Tề tổng, ngài hãy tha cho tôi đi, rất đáng sợ, tôi không dám làm gì nữa đâu, nếu tôi làm cái gì, tôi sợ tôi còn thảm hơn cả đời trước nữa, tôi không dám..." A, những ký ức tàn khốc kia, như đã khắc sâu vào mỗi xương cốt của gã, đời này gã có lẽ cũng không được sống tốt, gã đã sống không xong, thế thì...

"A, như vậy, thôi được, tôi tạm thời tin cậu đã khỏe, chỉ là cậu nghĩ thế, chưa chắc Thẩm Vân đã vậy a? Cậu ta chỉ là không nhớ rõ, nhỡ một ngày nào đó lại nhớ thì sao? Cũng sẽ an phận sống như cậu sao?"

"Sẽ, Tề tổng! Tôi bảo đảm! Tôi, tôi sẽ để ý kỹ em ấy!"

"Thật không? Ừm, vậy cậu ngàn vạn lần phải trông cậu ta cho kỹ, kỳ thật đời trước đã qua, tôi cần gì phải bắt các cậu mãi không tha? Tôi cũng muốn sống thật tốt mà." Điều kiện tiên quyết là mày vĩnh viễn biến mất.

"Cậu cứ yên tâm, Thẩm Vân ở chỗ tôi, tôi chiêu đãi cậu ta rất tốt, thật không nhìn ra, cậu vẫn còn quan tâm đến cậu ta như vậy, vậy tại sao còn để cậu ta quen bạn gái thế? Ha ha..." Tề Tuyên nói như lơ đãng, nhưng một lần lại một lần đâm dao vào tim Cát Sơn, đời trước Thẩm Vân đối đãi với gã luôn như gần như xa, dù cuối cùng đã giúp cậu ta trả thù Lý Hiền, cậu ta vẫn không đồng ý quen gã. Đời này, Thẩm Vân cư nhiên hoàn toàn không nhớ gì về kiếp trước, còn quen bạn gái, những thứ đó đều là chuyện gã không thể tha thứ nhất. Gã coi trọng cậu ta, muốn có được cậu ta, thậm chí còn vì thế mà phản bội Tề Tuyên, gã làm nhiều như vậy, tất cả đều vì Thẩm Vân, nhưng cậu ta sao có thể, sao có thể quên hết mọi thứ! Cứ thế yên tâm thoải mái sống mà quên sạch tất cả! Nhưng mấy năm ở cạnh Thẩm Vân đời này, gã vẫn không dám vượt quá giới hạn, gã sợ nhìn thấy đôi mắt khinh bỉ kia của Thẩm Vân, giống như đời trước, khi mà gã bày tỏ với cậu ta. Khi đó Thẩm Vân chỉ nhẹ nhàng nói một câu, cậu ta khẽ cười rồi nói : "Ai, đúng là ông chủ nào, thuộc hạ nấy a."

"...Bất quá đó là chuyện của cậu, cậu đã cam đoan với tôi như thế, thế thì đến chỗ tôi đem người về đi, có một biệt thự ở số 367 đường Vọng Giang, 3 giờ chiều này, Thẩm Vân sẽ ở đó chờ cậu." Hắn cũng không nói là thả Thẩm Vân, chỉ là bảo Cát Sơn đến nhận người thôi.

Dưới tình trạng giả tạo, hai bên đều biết đối phương sẽ không thỏa hiệp.

Cúp điện thoại, Cát Sơn ngơ ngác nhìn về phía trước, khóe miệng đột nhiên cong lên nở thành một nụ cười quái dị.

Chiều hôm sau, Cát Sơn bình tĩnh lái xe đến nơi Tề Tuyên nói, xe càng đi, xung quanh lại càng hoang vắng, chờ khi gã lái đến số 367, cách tòa nhà phía trước chừng hơn mười cây, thời gian cũng đã hơn một tiếng đồng hồ.

Đây là một ngôi biệt thự rất lớn, sân trước cư nhiên lớn bằng nửa cái quảng trường, cổng chính rộng mở, gã lái thẳng vào.

Cổng chính biệt thự mở ra, hai bên cổng có hai người đàn ông mặc đồ đặc công, thấy gã đậu xe rồi đi tới thì đồng loạt rút súng ra nhắm vào gã, gã cười cười, giơ hai tay lên đi tới, hai người không nói gì lập tức lục soát cả người gã, súng và dao quân dụng gã mang theo đều bị lấy xuống, một người trong đó lấy súng chọc chọc gã, không chút khách khí đẩy gã vào phòng.

Đại sảnh trống trải, chính giữa mặt sàn hoa cương khảm hoa văn sang trọng, chỉ có duy nhất một cái ghế sofa đơn mang phong cách cổ xưa, người đàn ông đang khoanh tay trước ngực ngồi trên sofa, chính là Tiêu Vũ. Nhìn thấy Cát Sơn bước vào, y chỉ nhấc mắt lên nhìn.

"Lại gặp nhau rồi, A Sơn." Ngữ khí trầm thấp không hồ có chút phập phòng.

Nháy mắt khi Cát sơn thấy người đàn ông ngồi trên ghế sofa, lập tức trợn tròn mắt, cả người không khống chế được mà bắt đầu run rẩy, răng đập vào nhau kêu lập cập.

Gã sợ người đàn ông này.

Đời trước cũng giống thế này, trong một nhà xưởng hoang vắng, người đàn ông này bình tĩnh ngồi trên ghế, hai chân bắt chéo, đôi tay trắng nõn đặt lên đầu gối, ánh mắt nhìn thẳng vào gã như nhìn vật chết, từ đầu tới cuối không hề nói câu nào.

"Cậu tên A Sơn, đúng không?" Ngữ điệu giống nhau, ánh mắt giống nhau.

Sau đó, cơn ác mộng của gã và Thẩm Vân liền bắt đầu. Gã bị trói lại, trơ mắt nhìn Thẩm Vân nếm trải tất cả những gì Lý Hiền phải chịu, không, Thẩm Vân bị giày vò tàn nhẫn gấp mười gấp trăm lần Lý Hiền. Bất luận gã và Thẩm Vân kêu la cuồng loạn, gần như sụp đổ cầu xin ra sao, người đàn ông tên Tiêu Vũ này, người đàn ông mà trước kia gã nghĩ chỉ là một tên tiểu minh tinh yếu đuối này, vẫn bình thản nhìn chằm chằm bọn họ, từ đầu chí cuối, thậm chí nhướng mày một cái cũng không có.

Giờ phút này, Cát Sơn đột nhiên có phần không phân rõ hiện thực, sắp tới rồi, lại tới nữa rồi, gã nghĩ.

"Cậu sợ tôi?" Tiêu Vũ đổi một tư thế khác, một tay của y gác lên tay ghế sofa, trông có chút thản nhiên. Không giống, hiện tại, người đàn ông này, trên người không có chút tử khí nào, ánh mắt nhìn gã giống như đang nhìn một thứ phiền toái nhỏ gì đó có thể dễ dàng giải quyết.

"A...Thẩm Vân đâu? Tề tổng nói sẽ thả A Mây mà?" Cát Sơn gần như cưỡng ép chính mình đối mặt với người đàn ông này.

Tiêu Vũ khẽ nhướng mày, thần sắc lộ vẻ nghi hoặc, "Hửm? Anh ta nói vậy sao?"

"Phải! Hôm qua ngài ấy đã nói trong điện thoại như thế, bọn tôi đã nói xong xuôi rồi! Cậu mau thả người đi!" Gã không kìm được, suy sụp nói.

"Nếu là anh ta nói, thì cậu nên tới tìm anh ta mới đúng chứ." Y nghiêng người tựa lên sofa, hơi nâng tay phải lên, "Chỗ này, là địa bàn của tôi a."

"Không...Ngài ấy nói rồi! Tề Tuyên nói là chỗ này! Tôi nghe theo anh ta đến đây! Chính là chỗ này! Là chỗ này! Các người đừng hòng gạt tôi!!" Gã đột nhiên nổi điên rống lên, lập tức bị người bên cạnh ấn đè xuống đất.

"Được rồi! La hét cái gì? Là tôi gọi cậu đến đây nhận người, có lừa cậu sao?" Tề Tuyên từ lầu hai chậm rãi đi xuống, dường như từ nãy đến giờ hắn luôn tránh trên lầu hai quan sát tất cả.

"Anh muốn thả Thẩm Vân ra? Sao vậy được? Cậu ta hiện tại không nhớ gì về kiếp trước, nhưng nhỡ một ngày nào đó lại nhớ tới thì sao? Tôi cũng không muốn bên cạnh A Hiền có một quả bom hẹn giờ!" Tiêu Vũ quay đầu không đồng ý nhìn hắn, bộ dáng tỏ vẻ trách hắn tự chủ trương.

"Tôi là gọi cậu ta tới nhận người." Tề Tuyên nhàn nhã đi tới trước mặt Cát Sơn, "Chứ không nói gã tới thì tôi thả a."

Cát Sơn nghe vậy, lập tức như bị đả kích nặng nề, "...Ha ha...Bọn mày lừa tao tới đây...Ha ha..." Gã cúi thấp đầu, hồn bay phách lạc quỳ ở đó.

"Được rồi, đừng có diễn nữa, nhìn hai người diễn cả buổi mà tôi cũng thấy mệt, tôi không có thời gian ngồi ôn chuyện với cậu, dù sao đi nữa thì hôm nay cậu cũng phải chết ở đây, không bằng nói ra một chút, Cát Sơn, sao cậu lại đến đây?" Tề Tuyên bày ra bộ dáng không chịu được.

Lúc này, Cát Sơn rốt cuộc cũng thu lại bộ dáng nơm nớp lo sợ kia, gã ngẩng đầu lên, ánh mắt quỷ dị đảo qua đảo lại Tề Tuyên và Tiêu Vũ, từ từ nở nụ cười.

"Thằng tiện nhân kia...Nó sắp chết..."

************************************

Chương 30 : Oán hận

Trên mặt Cát Sơn dần lộ ra vẻ quái dị, tựa như đang cực kỳ đắc ý nhưng vẫn cố nén xuống.

"Thằng tiện nhân kia...Nó sắp chết..."

Tề Tuyên cùng Tiêu Vũ nhất thời giận tái mặt.

"Mày nói cái gì?" Tề Tuyên phẫn nộ hỏi.

"Ha ha ha...Tao nói...Thằng tiện nhân kia...Bảo bối của bọn mày, nó sắp chết...Ha ha ha bọn mày ai cũng không thể cứu được nó!" Bộ dáng Cát Sơn như người thắng cuộc chuyển bại thành thắng vào phút cuối cùng, vừa đắc ý lại tùy tiện. Gã cười cả nửa ngày, lại phát hiện hai người chỉ thâm trầm nhìn gã, không hề có vẻ tức đến nổ phổi, không khỏi thất vọng mà ngừng lại, chủ động nói tiếp :

"Đây đều phải cám ơn A Vân a, cái đồ ngốc đó xem Lý Hiền như ân nhân cứu mạng, mỗi ngày đều nấu canh cho nó, tao liền, thừa dịp em ấy không chú ý, đã mấy lần bỏ thuốc độc thallium vào trong đó, A Vân nói, đống canh thuốc đó nó đều uống hết, ha ha ha, bọn mày không phát hiện gần đây nó có gì không thoải mái sao ha ha ha!!" Gã nói hết một hơi, dường như vẫn chưa thấy tận hứng, liền đắc ý cười dài.

Lúc này hai người đàn ông đều sững sờ đứng ngây ra, nếu thật là vậy, nếu Cát Sơn thật sự đã hạ độc thành công, thế thì...A Hiền...sẽ chết sao?

"Chỉ sợ làm anh thất vọng rồi." Đúng lúc này, từ cánh cổng rộng mở chợt truyền tới một giọng nói.

Ba người đồng loạt quay đầu lại, người xuất hiện đứng ở cổng ngược hướng sáng, đúng thật là Lý Hiền.

"A Hiền!" Tề Tuyên lo lắng bắt lấy cánh tay cậu.

"Sao em lại đến đây? Lời Cát Sơn nói, em nghe hết rồi sao? Em có thấy khó chịu gì không?" Tiêu Vũ cũng vội vàng hỏi.

"Yên tâm, em không sao." Lý Hiền vội vàng ai ủi hai người đàn ông.

"Không thể nào! A Vân nói mày đã uống hết! Sao mày lại không có gì được! Không thể!" Cát Sơn phẫn nộ quát lớn.

Lý Hiền lúc này mới nhìn thẳng về phía Cát Sơn.

"Mỗi lần Thẩm Vân đưa thuốc đến, tôi chỉ là bưng bát vờ uống trước mặt cậu ta thôi, nếu cậu ta không có ý hại tôi, chỉ lo nói chuyện, mỗi lần lại ở lại không lâu, chỉ một lúc liền đi, thì sao sẽ chú ý tới, tôi căn bản không hề uống chứ? Cậu ta đi rồi, thuốc đó toàn bộ tôi đều đổ đi, dù có hơi đáng tiếc, tôi cũng từng do dự, chỉ là tôi nhát, không dám mạo hiểm." Thứ do Thẩm Vân làm sao cậu dám ăn? Dù cậu ta trông thiện lương vô tội, không hay biết gì cả. Hiện tại cậu không còn cô độc, chỉ bị thương chút xíu, hai người kia đã đau lòng muốn chết rồi, cậu nhất định phải trân trọng chính mình.

Cát Sơn ngơ ngác nghe cậu nói hết, bỗng nhiên ra sức giãy dụa, "A! A a a a !" Gã phát ra tiếng gào không cam, vành mắt như muốn nứt ra nhìn chằm chằm Lý Hiền.

"A a a a a! Đồ điếm đê tiện! Mày đồ điếm hèn hạ! Ha ha...Mày là đồ điếm bị ngàn người cưỡi...Ha ha...Xem ra mày cũng vẫn còn nhớ? Sao? Thống khổ sao? Mày dơ bẩn đến cỡ nào! Mày nhớ rõ đúng không? Mày bẩn đến hận không thể chết đi? Sao? Tư vị của mấy thằng đàn ông đó thế nào? Thật ra mày rất hưởng thụ đúng không? Ha ha ha ha ha...Đồ điếm như mày, đáng bị chà đạp như thế! Đáng đời mày!" Cát Sơn biết đã không thể làm gì tới người trước mắt này, gã chỉ có thể nói không lựa lời, nói ra toàn bộ những cái mình nghĩ tới, hận những lời này không thể biến thành lưỡi kiếm sắc bén, đâm thủng người này trăm ngàn lỗ, chứ không gã làm sao cam tâm? Gã sao có thể cam tâm!

"Câm miệng!" Tề Tuyên quát lớn một tiếng, hắn sợ nhất là Lý Hiền nhớ tới mấy chuyện này, đó cũng là cái mà hắn không muốn nhớ tới nhất, giờ phút này hắn hận không thể một phát súng giết chết tên khốn này!

Lý Hiền đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay siết chặt của Tề Tuyên, "A Tuyên, em không sao."

Cậu bình tĩnh nhìn Cát Sơn đã phát điên, những lời độc ác kia dường như không cách nào làm tổn thương đến cậu dù là một chút.

"Hận sao? Không cam tâm sao?" Lý Hiền lắc lắc đầu.

Cậu nhìn chăm chú Cát Sơn, chậm rãi mở miệng, "Tôi nhớ anh có một đứa em trai và một cô em gái, bọn họ cũng còn vị thành niên đúng không? Tuổi cũng ngang nhau..." Cậu nhẹ nhàng lên tiếng, giờ phút này tựa như đóa mạn đà la nở rộ, lạnh lùng phun nhựa độc.

Sắc mặt Cát Sơn chợt biến, gã oán độc nhìn Lý Hiền, oán đến không nói nên lời.

Lý Hiền đón lấy ánh mắt như dao này, nhìn thẳng vào Cát Sơn, nhẹ giọng nói, "Có người thay tôi báo thù, người đã từng hại tôi, phải chịu thống khổ còn thê thảm hơn tôi gấp mười gấp trăm lần. Những lời anh vừa nói, e rằng, em trai em gái anh kiếp trước đã phải nghe qua, không biết lúc đó nghe được, bọn họ đã thấy thế nào? Anh thấy bọn họ sẽ đau khổ sao? Những người kia, những người "vô tội" vì các người mà bị liên lụy, cuối cùng luôn phải để bọn họ biết, tại sao bọn họ đang sống yên lành lại phải chịu cảnh như thế. Tại sao...là bởi vì, bọn họ có một người anh tốt a." Ngữ khí của cậu không có kích động không có đắc ý, có chăng cũng chỉ là lạnh lùng lãnh đạm, tựa như đây là chuyện của người khác, không hề liên quan gì đến cậu.

Cát Sơn hổn hển thở gấp, vẻ mặt dần trở nên thống khổ, gã cúi đầu lẩm bẩm, "Không...không...đám súc sinh bọn mày...Bọn họ vô tội...bọn họ còn nhỏ như vậy...Sao các người có thể...bọn nó vô tội..."

"Vô tội? Không...Ngay từ khi anh bắt đầu mưu tính, bọn họ đã không còn là người vô tội, chuyện anh làm được với người khác, người khác tất nhiên cũng có thể làm như vậy với anh, không phải sao?" Lý Hiền cay nghiệt nói.

Cát Sơn chợt ngẩng phắc đầu dậy, hung tợn nhìn Lý Hiền như nhìn kẻ đầu sỏ, "Bọn mày cứ nhắm vào tao! Hại mày là tao! Gọi người làm nhục mày cũng là tao! Tại sao?! Một Thẩm Vân còn chưa đủ sao? Sao phải hại em trai em gái đáng thương của tao! Bọn nó rất tốt mà, bọn nó không biết cái gì cả!"

"A...không nghĩ tới anh cư nhiên ngây thơ như vậy, chuyện anh làm ra chỉ nên do anh trả sao?" Lý Hiền lắc đầu, lạnh giọng, "Anh sai rồi, A Sơn. Người khác muốn trả thù anh thế nào, không phải do anh định đoạt. Lý Hiền tôi, từ đó đến giờ đều không phải người tốt, nếu tôi tự tay báo thù, cũng nhất định sẽ ra tay từ người mà anh thương nhất, để anh tận mắt nhìn người anh coi trọng, người anh yêu, chịu những giày vò thậm chí còn đau đớn thê thảm hơn tôi. Đó gọi là oan có đầu, nợ có chủ, như thế, chẳng phải là so với việc để anh tự mình nếm trải, càng khiến anh thấy sống không bằng chết hơn sao?" Cậu xưa nay đều không phải người tốt gì, người khác hại cậu, cậu sẽ trả lại gấp mười lần.

Cát Sơn khiếp sợ trợn to mắt, gã run rẩy, chỉ cảm thấy lạnh cả người, lần đầu tiên gã thấy hối hận. Đúng, lúc gã giày vò Lý Hiền, cũng không hề hỏi Lý Hiền một câu, gã làm thế có quá phận sao? Như vậy, lúc gã trở thành đối tượng mà người khác trả thù, sao người khác phải cho gã cơ hội lựa chọn chứ?

Thế giới này chính là như vậy, bản thân làm ra chuyện độc ác, lại muốn người khác phải nhã nhặn đáp lại, đâu ra đạo lý đó?

Thấy Cát Sơn ngây người ngồi đó như bị ma chướng, hai người đang đè gã đều buông lỏng cảnh giác, đúng lúc này, gã đột nhiên vùng dậy, sau khi tránh khỏi vòng áp chế liền nhanh chóng rút một ống tiêm trong cổ tay áo sơmi ra, liều mạng xông tới, muốn đâm kim tiêm vào người Lý Hiền.

"A Hiền!"

"Cẩn thận!"

'Pằng pằng pằng' ba tiếng súng vang lên, Cát Sơn hét lớn một tiếng, thân thể không khống chế được ngã xuống, ống tiêm trong tay cũng văng ra xa.

"Để ý gã!" Tiêu Vũ phẫn nộ, gân xanh trên trán giật giật.

"A Hiền, em không sao chứ?" Tề Tuyên cũng kinh sợ đến cả người đổ đầy mồ hôi lạnh, "Mau xem trong ống tiêm kia là cái gì!" Nếu không phải trước đó Tiêu Vũ đã cho tay súng bắn tỉa mai phục bốn phía đại sảnh, chỉ đợi Cát Sơn có dị động là ra tay, hắn thật sự không dám tưởng tượng A Hiền sẽ gặp phải chuyện gì. Những người này đều là lực lượng vũ trang Tiêu gia bồi dưỡng ở Trung Quốc, người bắn tỉa có thể không gây chút tiếng động mà mai phục một ngày một đêm, cho nên dù là mấy tiếng đồng hồ, bọn họ cũng có thể cực kỳ tập trung chú ý mục tiêu, bắn chết mục tiêu bất cứ lúc nào.

"Em không sao...Anh ta không có đâm trúng em..." Sắc mặt Lý Hiền hơi trắng, cậu đã đánh giá thấp chấp nhất của Cát Sơn, là do cậu bất cẩn.

"Thiếu gia, là một ống huyết tương. Theo phán đoán sơ bộ, đây là máu đã bị nhiễm, bên trong chứa một loại bệnh truyền nhiễm nào đó, rất có khả năng là bệnh AIDS." Một thuộc hạ kiểm tra ống tiêm rồi nói với Tiêu Vũ.

Trong nháy mắt, Tiêu Vũ chỉ cảm thấy phẫn nộ không kìm được, hiện tại y muốn giết chết tên rác rưởi này.

"Đợi đã!" Lý Hiền kéo y lại, "Anh đừng kích động." Cậu nhìn về phía một cảnh vệ khác, "Các anh trói tay chân, bịt miệng gã lại, tuyệt đối đừng để gã cắn trúng!" Cậu chỉ là có chút nghi ngờ.

Tay phải của Cát Sơn trúng phải ba phát súng, mỗi phát đều trúng gân tay gã, lúc này gã vô lực nằm dưới đất, miệng rên rỉ, "A...Ha ha...Đúng là...ngay cả ông trời cũng đứng về phía bọn mày...Ha ha..." Gã lập tức bị bịt miệng lại, mà mắt gã vẫn bắn ra ánh sáng không cam cùng oán hận, nhìn chòng chọc ba kẻ thù mà gã hận nhất, nhưng đáng tiếc, gã không thể nào tổn thương được bọn họ.

Tề Tuyên nhìn gã, "Mày muốn đồng vu quy tận với bọn tao, đúng không? Mày cho rằng A Hiền đã trúng độc, mà bọn tao, mày cũng sẽ không bỏ qua. Sao, mày không để ý tới Thẩm Vân sao?" Tề Tuyên bình tĩnh đi tới trước mặt gã, lạnh lùng liếc gã, "Hay là nói, mày đã vứt bỏ Thẩm Vân." Hắn cười lạnh một tiếng, "Sống lại một đời, thấy chán ghét cậu ta sao? Từ khi mày để cậu ta lộ mặt trước mặt bọn tao, mày đã từ bỏ cậu ta rồi, còn cố ý để bọn tao thấy cậu ta vẫn là nhược điểm của mày, thật ra người mày thật sự quan tâm, người nhà của mày, đã sớm được mày giấu đi.

Vì giết chết ba người bọn tao mà, không tiếc hy sinh chính mình sao? Mạng mày, cũng thật quá rẻ rồi."

Lời hắn vừa dứt, Cát Sơn lại đột nhiên kích động, miệng a a muốn gào to, gã phẫn nộ! Gã không cam lòng! Từ khi sống lại tới nay, tim gã đã thay đổi, đời trước gã vì Thẩm Vân mà hãm sâu vào địa ngục, tất cả cũng chỉ vì Thẩm Vân! Nhưng Thẩm Vân đã hồi báo gã cái gì? Từ đầu đến cuối đều là lợi dụng gã đúng không? Bây giờ giống như được ban cho một cuộc sống mới, không hề biết gì, sống không buồn không lo, vậy tất cả những gì Cát Sơn gã làm tính là gì đây? Em trai em gái vô tội bị liên lụy tính là gì? Gã ngày đêm chịu giày vò, nhẫn nại chỉ vì một kích cuối cùng này, lại biết bọn họ cũng sống lại, gã đã không muốn sống tiếp, chỉ cần có thể để gã báo thù...Chỉ cần gã có thể báo thù ! ! !

Đáng tiếc, những lời này gã cũng không còn cơ hội để nói nữa...

Tề Tuyên quay người không nhìn gã nữa, "Mời đại sư đến đi."

**************************************

Chương 31 : Luân hồi

Nửa tiếng sau, một chiếc Lincoln dừng lại trước cổng biệt thự, từ trong xe bước xuống rất nhiều nhà sư. Người đứng đầu thân mặc áo cà sa, lớn tuổi râu dài, nghiễm nhiên là phương trượng trụ trì trong chùa.

Tề Tuyên đi ra cổng đón tiếp, hắn thấy vị trụ trì nọ thì gật đầu một cái, thủ thế mời vào, "Huyền Tịch đại sư, mời."

Lúc Huyền Tịch đi ngang qua Lý Hiền thì liếc mắt nhìn cậu một cái, nhưng không hề dừng bước. Ông trực tiếp đi tới trước mặt Cát Sơn bị trói lại, nhìn người dưới đất, lắc lắc đầu.

"Đại sư, sao vậy? Có được không?" Tề Tuyên thấy ông lắc đầu không nói, không khỏi sốt ruột hỏi.

"A di đà phật, không thể, cũng không phải không thể."

"Ý đại sư là gì?" Lý Hiền không nhịn được hỏi, vừa rồi hai người đã nói với cậu, họ mời một vị đại sư đến, tìm cách để Cát Sơn chết rồi linh hồn hóa thành tro bụi, vĩnh viễn biến mất trên cõi đời này, cậu nghe xong liền có chút bất an.

Huyền Tịch đưa mắt nhìn Lý Hiền, "Thứ cho lão nạp nhiều lời. Thế gian vạn vật, thiên đạo luân hồi, tự có duyên phận của nó, ví dụ như ba vị thí chủ đây, nếu dùng sức người cưỡng chế bóp méo, giống như nghịch thiên vậy, tương lai chắc chắn sẽ phải chịu nỗi khổ phản phệ. Ba người các cậu đã bước qua vực sâu vạn trượng để đến được đây, mới biết đi tới ngày hôm nay thật sự không dễ, những chuyện của các cậu trước đây đều là nhân quả, sao lại gây thêm nhiều sát nghiệt nữa."

Tề Tuyên lạnh lùng nhìn ông, không hề bị lay chuyển, "Hừ, đại sư chẳng lẽ không biết? Người này nhất định phải chết hôm nay, tại sao tôi mời ông đến đây, chúng ta đã sớm nói rõ rồi, đại sư ngài cũng đã đáp ứng, sao bây giờ lại nói mấy lời như đúng như sai đó? Nếu như đại sư sợ rằng làm như vậy sẽ tổn hại đến tu vi phật pháp của ngài thì không cần miễn cưỡng, chúng tôi sẽ mời một cao minh khác." Hắn không khách khí nói.

"Đại sư, có cách nào siêu độ linh hồn, khiến người đó quên đi quá khứ không?" Lý Hiền lo lắng, "Đại sư uyên bác, người này đối với chúng tôi thật sự không thể không trừ đi." Cậu cũng không muốn hai người bọn họ vì mình mà phải gánh chịu bất cứ nguy hiểm nào.

Huyền Tịch gật đầu, "Có, lần này chúng tôi bằng lòng đến đây, chính là vì thế."

Tiêu Vũ đứng một bên đột nhiên lạnh lùng nói, "Huyền Tịch đại sư, ngài đúng là giảo hoạt, nếu bọn tôi muốn người này nhất định phải hồn phi phách tán, vĩnh viễn không được đầu thai thì sao?"

Huyền Tịch niệm một tiếng a di đà phật, cũng không nhìn y, chỉ nhắm mắt nói, "Vừa rồi lão nạp đã nói, không thể, cũng không phải không thể. Chỉ có điều, hai vị vì vị thí chủ trước mắt này, tương lai người phải chịu nỗi thống khổ vì bị phản phệ, chắc chắn là cậu ấy. Như vậy, có thể sao?" Lời của ông chọc đúng chỗ đau, sắc bén vô cùng.

"Ha ha ha ha, tốt, tốt, đại sư hẳn là nhìn trúng điểm này đi!" Tề Tuyên cười lạnh mấy tiếng, "Đại sư đã nói thế, chúng tôi còn có thể làm gì đây? Chỉ là, đại sư, tôi không quan tâm cái gì thiên đạo luân hồi, tôi chỉ muốn hỏi một câu, ngài có thể bảo đảm, người này sau khi chết đi rồi đầu thai, thật sự có thể quên hết quá khứ?" Ánh mắt hắn sắc bén nhìn Huyền Tịch.

"Tất nhiên." Huyền Tịch cũng nhìn lại hắn, vô cùng nghiêm túc.

"Thế thì, cứ làm như những gì đại sư đã nói đi!" Tề Tuyên nhìn về phía Tiêu Vũ, gật đầu.

Chờ Huyền Tịch và các vị đại sư bày xong trận pháp, Tiêu Vũ lập tức phất tay, một thuộc hạ cầm súng bước tới.

"Ra tay đi."

Người kia đi tới trước người Cát Sơn, giơ súng nhắm ngay tim gã, liên tục năm phát, mỗi phát đều bắn vào cùng một nơi. Cát Sơn trợn to mắt, trước khi chết, trong mắt gã cư nhiên chỉ còn lại vẻ thoải mái vì được giải thoát, có vẻ đoạn đối thoại vừa rồi gã cũng nghe thấy.

"A di đà phật."

Lần siêu độ vong hồn này kéo dài chừng mấy tiếng, sau khi kết thúc, còn phải cho người đưa thi thể Cát Sơn đi hỏa táng, rồi đem tro cốt chôn dưới chân núi Thiên Phật, mới xem như hoàn thành siêu độ. Đợi khi bọn họ tiễn mấy người Huyền Tịch đi, thời gian cũng đã đến tối.

"Sư phụ, chúng ta chuyên tâm tu phật, hôm nay cư nhiên trơ mắt nhìn người ta sát sinh mà không ngăn cản, phải làm sao đây? Phật tổ sẽ không trách phật chứ?" Một tiểu sa di trẻ tuổi đang trên đường trở về không nhịn được hỏi Huyền Tịch.

"A di đà phật. Khổ Tuệ, người đó đã hãm sâu vào ma chướng từ lâu, không thuốc nào có thể chữa được, mà mệnh số của anh ta đã hết, tâm cũng không còn muốn sống, còn không bằng chết đi rồi chuyển thế. Chúng ta vừa rồi mới xua đi lệ khí của anh ta, tẩy sạch vong linh, về sau khi có được một cuộc sống mới, chắc chắn sẽ là một linh hồn thuần khiết, quên đi tất cả chuyện cũ quá khứ, có một sinh mệnh mới. Kiếp này tuổi thọ của anh ta kết thúc trước thời hạn đã định, đợi sang kiếp sau, sẽ trả lại cho anh ta gấp đôi, như vậy, cũng không uổng cho vận mệnh bị một phen đùa giỡn của anh ta."

Tiểu sa di hiểu rõ gật đầu : "Những người này rõ ràng đều có ký ức của một đời khác, đúng là chuyện lạ a? Chỉ là, nếu mọi việc đều lặp đi lặp lại như vậy, cũng không biết là tốt hay xấu?" Cậu nhíu mày nhìn sang Huyền Tịch.

"Ha ha ha, Khổ Tuệ, huyền cơ thiên địa, chúng ta há có thể phỏng đoán. Con nói bọn họ sống lại làm lại, cũng không biết rằng, trong thế giới kia, nhất định là đã oán hận đến tận cùng, không cam đến tột cùng, chết không nhắm mắt, linh hồn mới vùng vẫy giãy dụa, không cách nào đầu thai, rồi mới ảnh hưởng đến thế giới này, tỉnh lại ở đây, tìm con đường ra."

"Một thế giới khác? Sư phụ, ý người là không phải kiếp trước, mà là một thế giới khác? Nghĩa là sao?"

"A di đà phật. Phật viết : Không thể nói. Về sau con sẽ rõ."

...

"Cát Sơn...Anh ta sẽ không trở lại nữa sao?" Lý Hiền nhìn các đại sư đã đi xa, trong lòng thấy phức tạp vô cùng.

Một cánh tay ôm lấy bờ vai cậu, "Hắn ta sẽ không trở lại nữa, tất cả đều đã kết thúc." Tiêu Vũ đưa tay xoa má cậu, "Ai cho em tới hả? Có biết khi nãy nguy hiểm đến cỡ nào không?"

Tề Tuyên đứng một bên, cũng trưng vẻ mặt khởi binh hỏi tội nhìn cậu.

Lý Hiền xoay người, nghiêm túc nói, "Em biết hai người muốn bảo vệ em, không muốn em khổ sở sợ hãi, nhưng mà, em không muốn các anh lúc nào cũng phải lo lắng cho em, em muốn cùng các anh đối mặt với chuyện này. Vừa nãy, những lời em nói với Cát Sơn đều là thật tâm, em không yếu đuối đến vậy, bị người hại đã muốn tìm chết, em chỉ nghĩ phải làm sao để báo thù cho chính mình. Khi đó em không muốn sống, cũng không phải vì chuyện kia, mà vì em cho là...đó thật sự là do A Tuyên ra lệnh, nghĩ những trả giá của em thế nhưng không hề đổi lấy được tình yêu của anh, còn bị anh dùng cách tàn nhẫn như vậy để vứt bỏ, cuộc đời em như một trò cười vô nghĩa, quá tuyệt vọng, nên mới..."

Tề Tuyên ôm chầm lấy cậu, môi dán sát vào tai cậu, "Xin lỗi...Đã bỏ em lại mà đi, đó là chuyện mà tôi hối hận nhất, sẽ không bao giờ nữa...A Hiền..."

"Ân, em biết. May mà em tới, bằng không nghe tin em trúng độc, hai người nhất định sẽ bất an không yên, e rằng mục đích của gã sẽ thành công. Em rất vui." Nghĩ tới Tiêu Vũ vẫn còn bên cạnh, cậu có phần lúng túng đẩy Tề Tuyên ra, "Chúng ta cũng rời khỏi đây thôi, trước khi tới đây em đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn rồi, trở về làm cơm đi?"

*********************************

Chương 32 : Đói bụng

Trong phòng bếp chật hẹp, có ba người chen nhau đứng.

Lúc trước cũng nói rồi, nhà trọ của Lý Hiền, cực kỳ nhỏ, cho nên, bếp cũng nhỏ nốt.

Trong nhà bếp chật chội, cùng lúc ba người đứng, có thể tưởng tượng được, sẽ biến thành tình trạng gì. Đặc biệt là, trong đó còn có một người đếch biết nấu cơm.

"Anh thấy mình thích hợp ở đây sao?" Tiêu Vũ lịch sự nói.

"Tôi muốn nhìn hai người nấu cơm mà, một mình ở ngoài rất chán." Tề Tuyên bốc đồng nói.

Lý Hiền thở dài : "Được rồi, vậy anh giúp em đảo cái này đi, phải đảo liên tục, không được dừng, không sẽ khét đó." Cậu chỉ vào cái nồi đang nấu trên bếp.

Tề Tuyên vui vẻ nhận lấy.

"A! Từ từ! Cẩn thận nóng!"

"A! Nóng quá!"

Ầm ầm phanh phanh!

Tiêu Vũ : "..."

Lý Hiền : "..."

Tề Tuyên mở to mắt vô tội nhìn bọn họ, "Đau tay quá."

Lý Hiền lần nữa thở dài, không thể không đuổi hắn ra khỏi phòng bếp.

Trên sofa, người đàn ông cao lớn ngồi thẳng, cúi đầu ủ rũ đưa ngón tay bị bỏng ra.

"A Hiền, thịt bò nạm đổ rồi."

Aiya, anh còn biết đó là thịt bò nạm sao?

"Không sao, đem đi rửa rồi hâm lại là được rồi."

"Vậy sao, ha ha."

"Phỏng không nặng, bôi chút thuốc rồi băng lại là được." Lý Hiền cẩn thận kiểm tra tay hắn, vừa bôi thuốc băng bó vừa nói, "Bây giờ anh ngoan ngoãn ngồi yên ở đây chờ cơm là được, ok?" Cậu nói xong thì đứng dậy.

Mới đi được hai bước thì phát hiện vạt áo bị kéo lại, cậu quay đầu.

Tề Tuyên đang dùng ánh mắt đáng thương tha thiết nhìn cậu.

Đừng đi mà.

Lý Hiền không khỏi xoa xoa cánh tay đang kéo mình của hắn, quay người lại. Tay còn lại của cậu sờ sờ tóc hắn, sau đó là hai má. Dù biết rõ người này giả vờ đáng thương, cậu cũng không cách nào chống cự được.

Cậu cúi đầu, chủ động hôn lên môi hắn.

Đối mặt với niềm vui bất ngờ, cả người Tề Tuyên đều cứng đờ, hắn ngây người ngồi đó, mặc cho lưỡi Lý Hiền vói vào khoang miệng hắn càn quét một vòng mà quên luôn phải đáp lại.

Kết thúc nụ hôn, Lý Hiền lui lại một bước, vỗ vỗ gương mặt sững sờ của hắn rồi nói, "Mùi vị không tệ, ngoan, đợi một chút rồi ăn cơm." Bỏ lại Tề Tuyên đã hóa đá, xoay người trở lại nhà bếp.

Tuy rằng hiếm khi được đùa giỡn Tề Tuyên một lần, thế nhưng Lý Hiền vẫn rất ngại, chuyện này là chuyện đời trước cậu muốn làm nhất mà không dám, lần này lớn mật một phen, hiệu quả cũng không tệ.

(Trong đầu) Tề Tuyên bị bỏ lại ngoài phòng khách : A Hiền em ấy hôn mình rồi! Em ấy hôn mình rồi! Hôn rồi! Đời trước em ấy không hề chủ động hôn mình đó! Đột nhiên cảm thấy thật ngượng làm sao giờ! A chết, quên hôn lại rồi!

Lý Hiền đỏ mặt, vừa vào bếp đã bị Tiêu Vũ nhìn chằm chằm...Mặt cậu không khống chế được mà càng ngày càng đỏ.

"...Tôi thấy rồi." Nhìn chăm chú Lý Hiền một hồi, Tiêu Vũ mới thong dong mở miệng.

"A...cái đó..." Lý Hiền chợt thấy bối rối, cậu cúi đầu không biết phải làm sao.

"Cho nên...tôi cũng muốn." Tiêu Vũ bá đạo nâng cằm cậu lên, ôm vào lòng, hung hăng chặn miệng cậu lại. Hôn Lý Hiền thẳng cho tới khi cậu không thở nổi mới từ từ buông ra.

"Đợi đã, đừng quậy, còn chưa ăn cơm nữa!" Lý Hiền thở dốc nói.

"Tôi biết, tôi chỉ muốn hôn em, không định làm gì a, hay là, A Hiền em muốn?" Tiêu Vũ cười xấu xa.

Lý Hiền quay lưng lại, không nhìn vào y. Cái đề tài này mà còn tiếp tục, thông thường đều sẽ rất nguy hiểm.

Đến khi ba người cùng ngồi bên bàn cơm, Lý Hiền cảm thấy mình như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Không vì cái gì, chỉ là hai người đàn ông ngồi cạnh cậu, toàn bộ quá trình đều dùng ánh mắt tràn ngập tình dục nhìn cậu. Cả bàn cơm không ai đếm xỉa tới. Cậu biết, hai người này vì bận rộn ứng phó Cát Sơn mà đã cấm dục rất lâu...đúng không? Cậu cúi đầu hạ mắt, họng khẽ nuốt nuốt, thế này thật sự là ăn không nuốt nổi mà.

"A Hiền, em ăn no chưa?" Tề Tuyên nhìn đũa cậu không động cả buổi, không nhịn được nói.

Lý Hiền : sao nghe vào cứ như đang thúc giục mình nhỉ?

"A, vẫn chưa..." no, lời còn chưa dứt, đã bị Tiêu Vũ cắt ngang.

"Quên đi, hồi chiều A Hiền bị kinh sợ, hẳn không thấy ngon miệng đúng không?" Y cướp lấy đôi đũa đang chọc chọc chén cơm trong tay Lý Hiền, "Đã vậy, không bằng chúng ta vận động một chút? Vận động có thể giúp tiêu hóa tốt hơn, A Hiền em thấy thế nào?" Nói xong, mắt liền không hề chớp lấy một cái nhìn chằm chằm Lý Hiền.

Lý Hiền : "..." Nếu anh đang hỏi ý kiến của em, thì đừng có dùng loại ánh mắt đó nhìn em a khốn nạn TT.TT...

Lúc này, Tề Tuyên trầm mặc đứng dậy, đi tới trước mặt Lý Hiền rồi ngồi xổm xuống, "Tôi không đồng ý lắm, chỉ là, em hẳn là biết nhỉ, anh đã đói rất lâu rồi, A Hiền, em có thể cho tôi ăn no trước rồi nói sau được không?" Ngón tay của hắn lướt xuống dọc theo đôi chân mặc quần cụt của Lý Hiền, chậm rãi vuốt ve bắp chân trơn láng, "Nhìn xem, em cứng rồi, A Hiền, vật nhỏ của em cũng cô đơn đã lâu rồi nhỉ?"

"Đúng ha, A Hiền, em đúng là háo sắc." Tiêu Vũ đưa tay bao phủ toàn bộ nơi phồng lên ở đũng quần kia, chậm rãi xoa nắn.

"Ưm..." Lý Hiền mím môi, không nhịn được mà khẽ hừ một tiếng.

Hai người đàn ông nghe thấy tiếng rên rĩ này đều không tự chủ được mà nuốt nước miếng. Bọn họ thật đã nhịn đói quá lâu rồi.

—————————

Tác giả có lời muốn nói : Có thịt...

************************

Chương 33 : Cùng nhau

"Không được...A...ha...Để em...ăn cơm trước đã...Ân...đừng..." Lý Hiền xụi lơ tựa trên ghế, đầu ngửa ra sau.

"A Hiền, rõ ràng em không thấy ngon miệng." Tề Tuyên đang "bận rộn" vội vàng nhín chút thời gian ngẩng đầu lên, một đường sáng bóng trên môi cũng không biết là nước hay là gì...

Còn không phải tại hai người cứ nhìn tui chằm chằm sao! Bị nhìn như vậy thì ai ăn con mẹ nó cơm được chứ!

Chiếc áo rộng thùng thình của cậu bị vén lên cao, quần cũng tuột tới mắt cá chân, Tề Tuyên đang quỳ gối giữa hai chân cậu, đầu lưỡi linh hoạt liếm dương vật đã sớm cương của cậu, đôi môi thỉnh thoảng lại lướt qua túi cầu phía dưới, dùng sức mút.

Tiêu Vũ cũng không nhàn rỗi, hai đầu ngực của Lý Hiền một cái nằm trong miệng y, bên còn lại thì bị tay y thô lỗ xoa nắn, nhanh chóng dựng đứng lên. Hai chỗ mẫn cảm trên người bị người ta cùng lúc chơi đùa như vậy, thân thể của Lý Hiền từ lâu đã bắt đầu tiết ra dâm thủy.

Một bàn tay của Tiêu Vũ luồn vào mặt sau của Lý Hiền sau lớp quần lót, bất ngờ cắm vào, không ngoài dự đoán, y rút bàn tay nhơm nhớp của mình ra, "Đứng lên, tôi muốn ôm em ấy ra sofa."

Trên chiếc sofa không biết đã mua bao lâu, Lý Hiền nằm ngang người, giữa hai chân và phía sau đều có một người đàn ông, trên người cậu chỉ còn lại chiếc quần lót trắng, lúc này cũng đã ướt đến trong suốt, dính chặt vào thân dưới, khẽ run rẩy, hai người đàn ông còn lại cả người trần trụi, hung khí dưới thân đang kêu gào, một người trong đó thậm chí còn cạ cạ thứ cứng rắn của mình vào một bên má cậu, chỉ cần cậu vừa quay đầu là có thể hôn lên nơi mềm mềm ươn ướt kia.

Tề Tuyên quỳ gối giữa hai chân cậu, kéo quần lót cậu xuống, miệng thở gấp giọng khàn khàn, "A Hiền xin lỗi, không kịp bôi trơn, có thể sẽ đau một chút." Nói rồi hắn liền đẩy hông, tính khí thô to phốc một tiếng, cứ thế cắm thẳng vào động thịt của Lý Hiền, "Ân...A...Thật thoải mái..." Thoải mái đến nỗi muốn thở dài than thở, sau đó hắn bắt đầu mạnh mẽ thúc vào.

"A...Đợi đã...Không được...Ân...a..." Cơ thể Lý Hiền bị hắn thao đến lay động, bây giờ hai người đã biết cơ thể cậu có thể tự động tiết ra dâm thủy, mỗi lần làm đều vô cùng thô bạo, Tề Tuyên liên tục rút cắm, cảm thấy người anh em của mình được nơi ấm áp ướt đẫm của cậu bao lấy, dâm tính nhất thời trỗi dậy, thao đến nỗi nơi đó phát ra tiếng nước chậc chậc.

"A a...Không...Đâm tới rồi...Ân...a ha..." Lý Hiền chuyển động mông, không kiềm được mà phối hợp nghênh đón động tác của đối phương. Tiêu Vũ nhìn cậu dâm đãng liền xoay đầu cậu lại, nơi thô to đang gắng gượng nhắm ngay miệng cậu mà cắm vào, tính khí của y thật sự quá lớn, làm miệng của Lý Hiền phồng tới cực hạn, đến lưỡi cũng không còn chỗ để, bị chèn ép đến quấy đảo lung tung, cổ họng cũng vì khó chịu mà co rút từng cơn.

"A...Chậm một chút...A Hiền...Đừng động nhanh như vậy..." Tiêu Vũ cố nén cơn dục vọng sắp bạo phát, thoáng chốc lại đẩy hông, ra vào miệng Lý Hiền khiến cậu phải a a kêu to.

Hai người đàn ông rút cắm chừng cả trăm cái mới thấy tư thế này không thoải mái lắm, vội rút ra rồi lật người Lý Hiền lại, Tề Tuyên từ phía sau lần nữa cắm mạnh vào, dâm thủy nơi đó cũng theo đó mà văng ra vài giọt. Lý Hiền y như một chú mèo phát tình, mông vểnh lên, mặc cho hai người đàn ông một trước một sau thao hai cái miệng nhỏ của mình.

"A...Bên trong...thật ướt...đang hút tôi...A...Không được rồi...phải bắn..." Tề Tuyên giữ chặt lấy mông cậu, dùng sức xoa nắn, hắn hơi ngẩng đầu, mồ hồi chảy xuống dọc theo cổ, "A...yêu tinh...bắn, bắn toàn bộ cho em..." Phát cuối cùng hắn cắm mạnh vào, thẳng đến nơi sâu nhất, cửa tinh mở ra, bắn toàn bộ vào điểm G của Lý Hiền.

Tiêu Vũ cũng không kiên trì nữa, y thật sự sợ là miệng của Lý Hiền sẽ bị y làm đến nát mất, ngay phút cuối cùng y lập tức lấy ra, đưa tay vuốt lên vuốt xuống vài cái, rồi phun toàn bộ lên mặt Lý Hiền. Tề Tuyên lưu luyến lui ra, hơi lui người lại, bọn họ thao quá tập trung nên quên mất phải chiếu cố mặt trước của Lý Hiền, hắn duỗi tay ra trước, phát hiện sofa dưới thân Lý Hiền cư nhiên bị cậu bắn đến hỗn độn một mảnh, mà chỗ đó vẫn còn bán cứng. Lúc thao cậu, mặt sau của cậu vẫn luôn không ngừng co rút, cũng không biết cậu đã bắn từ lúc nào.

"Đến tôi." Tiêu Vũ trầm giọng nói.

"A...Không được...Đợi đã...a a a..." Vừa rồi Lý Hiền bắn liên tục, lúc này khó lắm Tề Tuyên mới xong, cậu thật sự cần nghỉ một chút, vậy mà Tiêu Vũ không hề cho cậu cơ hội thở dốc đã cương quyết mở rộng thân thể cậu, tiến vào nơi vẫn còn tràn ngập dịch trắng.

"A...Ha...Không...không chịu được..." Lý Hiền nhịn không được bật khóc cầu xin.

"Em có thể...A Hiền...a...thả lỏng một chút! Chặt quá..." Tiêu Vũ cứ thế từ phía sau đâm vào, hung hăng thao cái động chặt khít.

"A Hiền, đừng chỉ quan tâm đến cậu ta chứ, tới đây, liếm cho tôi." Tề Tuyên liếm môi, đỡ lấy nơi lần nữa cứng lên tới bên môi cậu, cạ qua cạ lại, "Tới đây, há miệng ra."

"A...A...Không...miệng em đau..." Cậu ủy khuất.

"Vậy em liếm cho tôi, tôi sẽ không đi vào." Tề Tuyên thấp giọng dỗ cậu.

Lý Hiền bất đắc dĩ há miệng, duỗi lưỡi ra, bắt đầu liếm liếm, thế mà Tề Tuyên lại đột nhiên giữ lấy miệng cậu đẩy hông vào, lập tức tiến thẳng tới tận cổ họng cậu.

"Ưm! Ưm ưm ưm ưm ưm! Ưm ưm !"

Lý Hiền : A! Anh cái tên khốn kiếp! Đồ lừa đảo!

"Ha...Xin lỗi, Lý Hiền...Tôi thật sự không nhịn được, a...tôi sẽ cẩn thận...A...thật thoải mái..."

Lần rút cắm này so với đợt trước còn lâu hơn, hai tên đàn ông đối với chuyện này dĩ nhiên vĩnh viễn không biết mệt mỏi, hai cái miệng của Lý Hiền đều bị làm đến chết lặng, trong cuộc làm tình vô tận này, cậu dường như cũng trở nên điên cuồng, cuồng loạn lay động cơ thể đến vô thức nghênh đón hai người đàn ông yêu mình say đắm. Dương vật của cậu run rẩy, không ngừng phun yêu dịch, chất lỏng bên trong tiểu huyệt cũng tuôn ra ồ ạt.

"...Ân...a...bắn..."

Hai người đàn ông gần như bạo phát cùng lúc, Lý Hiền run rẩy đón nhận cơn kích thích, tính khí đáng thương lần nữa phun tinh dịch ra. Tề Tuyên ấn chặt đầu cậu, bắn toàn bộ vào miệng cậu, đợi đến khi Lý Hiền không chừa một giọt nuốt vào toàn bộ, gậy thịt kia của hắn mới chậm rãi trượt ra ngoài.

Bọn họ vừa lui ra, Lý Hiền liền mềm nhũn ngã xuống sofa, trên mặt, trên người, cả cổ, khắp nơi đều là dịch trắng, còn có một ít chảy ra từ khóe miệng không khép lại được của cậu, cậu mê loạn chìm đắm trong dư vị cao trào, bộ dáng dâm đãng mời gọi rơi vào mắt hai người đàn ông, làm cả hai hận không thể tiếp tục thao cậu, thao đến chết trên giường.

Lý Hiền không nhớ rõ mình được ôm lên giường thế nào, chờ đến khi cậu hồi thần lại thì đã bị ép phải thừa nhận nụ hôn sâu của Tiêu Vũ, tay cậu cũng không tự chủ được ôm lấy cổ Tiêu Vũ, cứ nằm ngửa như thế, mà nửa thân dưới thì bị Tề Tuyên giang ra đến cực hạn. Tề Tuyên nâng đùi cậu lên, không chút trở ngại ra ra vào vào, lực đạo rất mạnh, mỗi lần lúc hai cái túi của Tề Tuyên va chạm vào tiểu huyệt của cậu, cậu đều thấy có hơi nhói nhói.

Tề Tuyên hung hăng cắm vào, hận không thể đâm chết tiểu yêu tinh này. Hắn rút cắm một lúc, đột nhiên rút ra, dịch tới phía sau Lý Hiền, ôm lấy cậu rồi lại đẩy vào, tốc độ chậm lại, nhẹ nhàng ma sát tuyến tiền liệt của Lý Hiền. Tiêu Vũ quỳ trước người Lý Hiền, bắt đầu duỗi một đầu ngón tay, khẽ ấn vào nơi liên kết hai người, sau đó chậm rãi cắm vào miệng huyệt đã kéo căng.

Lý Hiền như hiểu được bọn họ muốn làm gì, lập tức giãy dụa.

"A...Không được...đừng mà...xin hai người..." Cậu lắc lắc mông, muốn tránh né ngón tay kia. Bình thường luôn hữu cầu tất ứng, lúc này Tiêu Vũ lại không hề để ý tới tâm nguyện của cậu, y im lặng, lại bỏ thêm một ngón tay vào, ma sát ấn xoa bên trong huyệt.

Đến khi cả bốn ngón đều có thể dễ dàng đi vào, Tề Tuyên rốt cuộc không nhịn được nữa, "Con mẹ nó cậu nhanh lên chút coi, ông đây sắp bạo rồi!" Tiêu Vũ lườm hắn một cái, không tiếp tục nhẫn nại nữa, rút ngón tay ra, đổi lấy thứ to lớn cứng rắn của mình, chen vào cái khe nhỏ đến đáng thương kia, chậm rãi tiến vào từng chút một.

"A...a...Không được...hỏng mất..." Lý Hiền điên cuồng lắc đầu, lỗ sau của cậu gần như bị căng ra đến cực hạn.

Hai người đàn ông cũng không dám lộn xộn mà chậm rãi nhẹ nhàng người ra người vào, tìm điểm nhạy cảm của cậu, chờ cậu thích ứng. Cả hai ôn nhu hôn cơ thể, môi Lý Hiền, an ủi cậu, Tiêu Vũ hôn môi cậu, "Bảo bối, tâm can của tôi, tôi sao nỡ làm hỏng em chứ? Không sao cả, em làm được mà." Y nói đứt quãng. Tề Tuyên cũng liếm mút tai cậu, ghé sát vào nhỏ giọng nói, "A Hiền, để bọn tôi làm em, xin em đấy."

Tiếng rên của Lý Hiền từ từ biến đổi, hai cự vật không ngừng ma sát bên trong động nhỏ, cậu lại bắt đầu dâm đãng kêu. Hai người đàn ông nghe thấy âm thanh này, rốt cuộc không nhẫn nại nữa, bắt đầu tăng tốc, không bao lâu, Lý Hiền đã cuồng loạn lắc đầu lớn giọng kêu, "A ha...Không...ha...quá kích thích...chậm...một chút...A...A ha...Không...Ân...Muốn...muốn bắn...A...không chịu được...A a a a a..." Cậu ngâm một hơi dài, vô lực ngưỡng cổ, hai JB khổng lồ cùng lúc thao cậu, cơn kích thích này quá lớn, cậu bị đâm không lâu đã bắn, hậu huyệt không ngừng co rút, hai tên đàn ông được xoa bóp nháy mắt như đã đến thiên đường, càng thêm mạnh mẽ rút cắm.

"A a a a a...dừng lại...chỗ đó không được...em...toa-lét...em muốn vào toa-lét..." Lý Hiền như vỡ nát kêu to.

Lúc này sao mà còn có thể dừng? Phải nói là lúc này hai người đàn ông cái gì cũng không nghe vào tai.

Cả hai hung mãnh kéo dài hồi lâu, cuối cùng mới co rút bắn tinh, một lượng tinh dịch lớn không ngừng bắn vào điểm G của Lý Hiền, trước đó Lý Hiền còn cố gắng nhẫn nại, sống chết sợ tiểu ra quần (? Còn quần sao O.o?), giờ phút này cũng không nhịn được nữa, phía trước không khống chế được phun ra từng luồng chất lỏng màu vàng.

"Ách...Bé con kia bị chúng ta làm đến không nhịn được..." Tề Tuyên có phần áy náy.

"A Hiền? A Hiền! Bảo bối!" Tiêu Vũ vỗ vỗ mặt Lý Hiền, lại không được đáp lại.

"Hình như em ấy ngất rồi." Tề Tuyên lo lắng nói.

"Lần này em ấy tỉnh lại nhất định sẽ giận lâu lắm đây." Tiêu Vũ phát sầu. Đàn ông chính là như thế, lúc thoải mái thì mặc kệ, sảng khoái xong mới biết áy náy.

"Chơi thế này thật sung con mẹ nó sướng, tôi thấy A Hiền là sướng đến ngất ấy." Tề Tuyên nói.

————————————

Tác giả có lời muốn nói :

Thịt thịt thịt, hy vọng các bé yêu ăn vui vẻ~

****************************

Chương 34 : Hạnh phúc

Hai người đỡ lấy Lý Hiền đã ngất đi, cẩn thận lui ra, tiểu huyệt đáng thương bị căng đến cực hạn khẽ mấp máy, bên trong chảy ra một lượng chất lỏng lớn, bộ dáng dâm mỹ này thật sự làm người ta phát sốt. Nghĩ đến bảo bối đáng thương bị bọn họ thao đến không thể khống chế, lại hận không thể làm cậu thêm một lúc nữa.

Hai người cẩn thận ôm cậu vào phòng tắm, đỡ cậu lên ghế, nửa người trên nằm sấp, nâng mông cùng tiểu huyệt lên, giúp cậu lấy tinh dịch bên trong ra.

Lý Hiền hôn mê nằm sấp xuống, không còn biết gì nữa, mặc cho bọn họ tẩy rửa động sau của mình. Mông cậu cong lên, tựa như một trái đào chín muồi tươi ngon mọng nước, lỗ nhỏ chảy ra chất nước ngọt ngào, công việc tẩy rửa vốn chỉ cần một người, cuối cùng là hai người bận việc. Bọn họ cùng vói ngón tay vào, không ngừng moi móc, làm rất nhiều tinh dịch cùng dâm thủy dọc theo bắp đùi Lý Hiền mà chảy xuống. Cũng không lâu lắm, toàn bộ tinh dịch mà hai người đàn ông bắn vào đều được lấy ra hết, nhưng dâm thủy phía sau lại chảy ra càng lúc càng nhiều, giống như làm thế nào cũng không hết.

Không bao lâu sau, mông Lý Hiền cư nhiên bắt đầu nhẹ nhàng chuyển động, từ miệng cũng phát ra tiếng hừ nhẹ, thì ra, cho dù là đang mê man, cơ thể Lý Hiền vẫn mẫn cảm vô cùng, hoàn toàn không chịu được chút khiêu khích, huống hồ hai người còn không ngừng dùng ngón tay quấy rối hậu huyệt.

"Ân...hừ...ân..." Lý Hiền vô thức vặn vẹo người, nửa thân trên cọ cọ lên ghế, từ thanh âm còn nghe ra được ý nôn nóng vì không được thỏa mãn.

Điều này làm cho hai người đàn ông phía sau cậu đều phát điên.

Tiêu Vũ đứng thẳng người, không nhịn được mà lần nữa đẩy thứ thô to đã cương đến sưng lên của mình vào trong.

"A...ha..." Lý Hiền bị đỉnh đến rên lên, nhưng chưa tỉnh lại.

"Này! Cơ thể em ấy đến cực hạn rồi!" Tề Tuyên nuốt nước miếng, nỗ lực cản y.

"A...phải không? Vậy anh cứ đứng đó nhìn đi...A...Tôi cần làm..." Tiêu Vũ nói xong thì không để ý tới hắn nữa, bắt đầu thoải mái thao, cái động thịt này như có một ma lực nào đó, luôn không ngừng nuốt y, dụ dỗ y, làm y hoàn toàn không kìm được.

Tiêu Vũ thao một lúc thì ôm Lý Hiền lên, nước trong bồn tắm đã nóng lên, y đưa Lý Hiền vào trong, bản thân cũng nhanh chóng bước vào, ôm lấy cậu từ phía sau, nâng mông cậu lên, thoáng cái đã tiến vào. Tề Tuyên nhìn một màn khiến người ta phụt máu trước mặt, không thèm nhịn nữa, cũng bước vào, giống như trước đó, lần này hắn vào từ phía trước.

"Ân...Ân a..." Lý Hiền khó chịu giãy dụa, mũi phát ra tiếng nghẹn ngào, hai người ôm chặt lấy cậu, một trước một sau luân phiên tiến vào, nước trong bồn bị động tác của ba người làm cho văng ra ngoài. Động nhỏ không ngừng dâm đãng co rút lại dù chủ nhân của nó vẫn còn hôn mê, mút lấy hai căn gậy thịt, liên tục lên đến cao trào.

Mặt trước của Lý Hiền dựng thẳng, đã không thể bắn ra cái gì nữa, chỉ thỉnh thoảng chảy ra vài giọt trong suốt, đáng thương vô cùng.

Hai người đàn ông rút cắm chừng cả tiếng đồng hồ, nước trong bồn tắm cũng nguội mất, mới bắn sâu vào bên trong, tràn ngập. Bọn họ bắn xong, cũng không đi ra, Tiêu Vũ đưa tay mở vòi nước nóng, cứ để nước chảy xuống, cả hai hôn Lý Hiền một lúc, tính khí lại cứng lên, rồi cứ vậy mà bắt đầu một hiệp mới.

Nửa chừng thì Lý Hiền tỉnh lại, hai người đàn ông phát hiện được, lại càng hưng phấn rút cắm.

"A...A ân...Ha...chết mất...em chết mất..." Lý Hiền đong đưa mông, không ngừng dùng tiểu huyệt của mình cắn nuốt hai JB to lớn, cậu tựa hồ đã thích ứng tư thế này, bắt đầu tìm cách để mình có thể thấy thoải mái nhất.

"Ân...Không được...Lớn...lớn quá...a..." Cậu lắc đầu, nói năng gần như lộn xộn, nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, đôi mắt không tiêu cự nhìn phía trước.

"Gah...Lẳng lơ! Cắn tôi đến sắp bắn rồi! Thỏa mãn không? Em thỏa mãn không? Dâm đãng..." Tề Tuyên cố nén cơn dục vọng sắp phun trào, mạnh mẽ đâm vào.

Tiêu Vũ vói ngón tay vào miệng cậu, vô sỉ càn quấy đầu lưỡi cậu, "Ha...thoải mái không? A Hiền? Bọn tôi làm em thế này, có sướng không? Hửm?"

"Ha...a...rất thoải mái...A a...Sắp tới rồi...A a a a a..." Cơ thể cậu nháy mắt căng cứng, phía trước không thể bắn ra cái gì nữa, bên trong hậu huyệt lại phun ra một lượng lớn dâm thủy, tưới vào quy đầu của hai người.

"A...Dâm đãng...bắn cho em...A..."

"Bảo bối...a...cho em...cho em hết..."

Hai người đàn ông cũng không chịu được cơn kích thích này, cùng lúc bắn ra.

Ba người thở hổn hển, nhất thời đều im lặng chìm đắm trong dư vị cao trào.

Lý Hiền ngay cả chút sức lực cũng không còn nữa, cậu mềm nhũn tựa trong ngực hai người, mệt đến mức không nhấc tay nổi. Sau đó bọn họ tắm rửa cho cậu, cả quá trình cậu đều thiếp đi, một giấc này ngủ rất sâu, ngày hôm sau khi tỉnh lại trên giường mình, cậu nhất thời không xác định được đã là chiều thứ mấy rồi.

Hai người đàn ông ngủ hai bên trái phải của cậu, bá đạo ôm lấy cậu, rèm cửa sổ chưa kịp kéo lại, ánh mặt trời chói chang bên ngoài chiếu vào, có hơi chói mắt, cậu nheo mắt lại, nhớ tới cơ thể mình, liền đẩy đẩy hai người bên cạnh.

"Dậy...hai người..." Vừa mới lên tiếng, cổ họng khàn không thôi.

"Hửm...Bảo bối..." Một âm thanh vẫn còn mơ mơ màng màng.

"Ưm...chào buổi sáng...bảo bối..." Một tên khác.

Lý Hiền : "..." Cái bầu không khí tự nhiên này là vụ gì đây?

Ba người nằm nướng trên giường một hồi (chủ yếu là hai người kia cứ mãi hôn hôn sờ sờ cọ cọ Lý Hiền), lúc rời giường thì đã là giữa trưa, cả người Lý Hiền mỏi nhừ, còn có chút buồn bực không vui. Tiêu Vũ hâm lại bữa cơm phong phú tối qua, Lý Hiền nghĩ, cậu cuối cùng cũng có thể nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh ăn hết một bữa cơm rồi.

Trầm mặc ăn hết cơm, hai người đàn ông cẩn thận trao đổi một ánh mắt.

"Khụ...A Hiền...em có thấy khỏe không? Có chỗ nào khó chịu không?" Tề Tuyên hỏi.

Lý Hiền ngẩng đầu lên, oán niệm liếc hắn.

"Bảo bối, hôm qua là bọn tôi không đúng..." Giọng Tiêu Vũ cũng lập tức im bặt trong ánh mắt oán niệm của cậu.

Tề Tuyên : "..."

Tiêu Vũ : "..."

Tuy lo lắng A Hiền tức giận không thèm để ý tới bọn họ, nhưng cảm giác không thấy hổ thẹn mà còn không nói ra được lời cam đoan lần sau không làm vậy nữa này là sao đây?

Cảm giác thỏa mãn cùng hạnh phúc vì làm người yêu sướng đến ngất đi này...bọn họ không phải biến thái chứ?

"Hai người dọn ra ngoài đi."

Tề Tuyên : "! ! !"

Tiêu Vũ : "! ! !"

Sấm sét giữa trời quang ! ! ! Người yêu ngay hôm thứ hai sau khi làm tình bảo mình cút đi là có ý gì? Gấp gấp! Đang chờ trả lời!

...

Nhìn Lý Hiền không chút lưu luyến đóng cửa lại, hai người đàn ông cầm túi du lịch đứng ngoài cửa, nhất thời sinh ra cảm giác thê lương.

Tề Tuyên xốc lại tinh thần, "Bên kia làm cũng gần xong rồi đúng không?"

"Ừ, qua mấy ngày nữa là có thể dọn vào." Tiêu Vũ trầm giọng.

"Còn những mấy ngày nữa?" Tề Tuyên bất mãn, hắn hiện tại từng giây từng phút đều không muốn tách khỏi bảo bối!

Tiêu Vũ lườm hắn một cái, anh nghĩ cái công trình bí ẩn như vậy có thể nhanh đến cỡ nào?

"Được rồi, ok...cậu nói xem, A Hiền có muốn hay không đây?" Tề Tuyên thỏa hiệp rồi lập tức nghĩ tới một vấn đề khác.

Tiêu Vũ khinh bỉ nhìn hắn, "Ha, lúc anh làm cái gì có bao giờ hỏi ý em ấy sao?"

Cũng đúng, ngược lại không để ý cậu có bằng lòng hay không, kết quả cuối cùng cũng như nhau.

Lý Hiền hiếm lắm mới có được một khoảng thời gian yên tĩnh, không còn ai hở tí là động dục với cậu, cũng không còn ai không thèm để ý lời cầu xin của cậu mà thao cậu đến mất khống chế, cậu cuối cùng cũng được tự do.

Sau đó, cậu nhận được điện thoại của Triệu Lâm, một là thông báo cậu có thể trở lại trường quay, cậu phải diễn bù lại phân cảnh của mình, hai là, nhà trọ này cậu không được ở nữa, công ty sắp xếp cho cậu một nơi ở mới.

Trình tự hai việc là : dọn nhà trước, về đoàn làm phim sau.

...Hình như hơi kỳ kỳ?

Được rồi, làm một nhân viên tốt luôn hoàn thành xuất sắc phận sự, phải cố gắng nghe theo sắp xếp của cấp trên, cậu cứ làm theo là được, hai tên kia biết cậu phải dọn nhà không nhỉ? Gần đây không hỏi han tới cậu, không phải giận dỗi chứ? Vì mình không chút lưu tình đuổi bọn họ đi?

Chờ khi Lý Hiền đi theo công ty chuyển nhà, mang theo đồ đạc không nhiều lắm của mình, đứng trước nhà trọ mới, cậu có chút kinh ngạc há hốc mồm. Đây không phải là tiểu khu giá cả siêu cao nổi tiếng kia sao? Công ty cho cậu ở đây? Một nghệ sĩ hạng hai hạng ba nhỏ bé như cậu? Hửm? Không lẽ là cái tên Tề Tuyên kia lạm dụng chức quyền?

Cậu đen mặt nhìn công ty chuyển nhà chuyển đồ đạc của mình lên, đi phía sau lẩm bẩm trong lòng 'Mình không bị quy tắc ngầm mình không có ôm đùi lớn'.

Khu nhà cao cấp này mỗi tầng có ba căn hộ, những 150 mét vuông, một người ở có phải hơi lớn quá không? Xuyên qua hành lang đi vào phòng ngủ, trước mặt chính là một cái giường cỡ kingsize cực kỳ sang trọng ! ! Ba người lăn còn đủ đó? Phòng ngủ của mình cũng lớn đến kỳ quái ! ! ! Đủ thứ trên giường là xảy ra cái chuyện quái gì thế? Chờ đã, cái gối ở giữa có phải hơi dài quá không?

Cậu duy trì ý cười tiễn nhân viên công tác đi, còn chưa kịp thở phào thì đã nhìn thấy, hai cánh cửa kỳ quái ở giữa phòng khách cư nhiên mở ra, bên trong có người bước ra, là Tề Tuyên và Tiêu Vũ ! ! !

"Mang tới hết rồi sao? Bọn tôi giúp em dọn dẹp một chút." Tề Tuyên ôn nhu nhìn cậu bước tới.

Lý Hiền không tự chủ được mà lui về sau một bước, lập tức tựa vào một vòng ôm quen thuộc.

Tiêu Vũ từ phía sau vòng tay ra trước ôm lấy cậu, đầu đặt lên vai Lý Hiền, "Mấy hôm nay luôn rất nhớ em, em còn phải lập tức đi đóng phim nữa đúng không?" Y có chút bất mãn cọ cọ cậu.

Tề Tuyên kéo lấy tay cậu đưa tới bên môi hôn hôn vài cái, "Thế nào? Thấy thích không? Trang trí theo sở thích của em hết đấy." Hắn nhìn một vòng xung quanh, tỏ vẻ tranh công.

Trong lòng Lý Hiền như có hàng vạn con thảo nê mã [1] gào thét chạy qua.

"Hai cái cửa đó là sao?" Cậu cư nhiên còn có thể bình tĩnh hỏi vấn đề này.

"A, bọn tôi đã mua luôn hai căn còn lại, đả thông toàn bộ tường ngăn, như thế chúng ta không cần phải lo có người tới quấy rầy nữa." Tề Tuyên tỏ vẻ đương nhiên nói, làm thế này cũng là để che dấu tai mắt người khác, bên ngoài nhìn vào sẽ nghĩ bọn họ trùng hợp làm hàng xóm cùng tầng thôi.

Lý Hiền : "..." Cậu im lặng nhìn cái sofa đen tuyền cũng "siêu lớn" giữa phòng khách, cùng với cái thảm lông cừu trắng ngần "siêu lớn" trông khoa trương đến không cách nào bỏ qua kia.

"Hai người..."

Tiêu Vũ buông cậu ra, xoay người cậu lại, cực kỳ trân trọng nhìn vào mắt cậu, "Tôi biết em đang lo lắng cái gì, A Hiền." Y đưa tay chậm rãi vuốt tóc cậu, liếc mắt nhìn Tề Tuyên vẻ mặt cũng vô cùng nghiêm túc, "Tôi và anh ta đã nói chuyện với nhau, kết quả là, bọn tôi sẽ không, cũng không cách nào buông tay em, nếu như, trong lòng em đều có bọn tôi...A Hiền, em không cần phải đưa ra lựa chọn nào cả, đối với tôi mà nói, tôi đã nói trước đó rồi, chỉ cần để tôi bên cạnh em, chỉ cần trong lòng em có tôi, tôi nguyện ý chia sẻ em với anh ta, đương nhiên, chỉ giới hạn mỗi anh ta."

"Để bọn tôi cùng yêu em đi, hết cách rồi, nhìn cậu ta trăm cay nghìn đắng từ kiếp trước đuổi tới tận đời này, tôi cũng nên rộng lượng một chút." Tề Tuyên thoải mái nói.

"Anh nói gì hả? Đó là lời thoại của tôi mới đúng chứ? Nếu không phải thấy anh là cái tên mà A Hiền yêu nhất, còn xa xôi vạn dặm đuổi theo như thế, tôi sẽ khoan dung anh sao hả?"

Sau đó, cái vấn đề 'rốt cuộc là ai khoan dung ai' này, bọn họ cư nhiên thảo luận đến cả đời...

Lý Hiền ngây người đứng đó. Đúng thế, đời này, yêu thương của cậu đã trao cho Tiêu Vũ luôn ôn nhu ấm áp, nhưng mà, cậu cũng không thể nào buông tay Tề Tuyên, nhất là, hối hận cùng thâm tình của hắn, cậu luôn xem vào mắt, có thể cảm nhận được rõ ràng tình cảm chân thành nồng đượm kia, càng như vậy, cậu càng luyến tiếc, đây cũng là yêu sao? Cậu không thể xác định được, chỉ là khi thấy vẻ cô đơn vì bị vứt bỏ của người này, tim cậu luôn đau.

Thế nhưng, tình yêu chẳng phải luôn là giữa một người với một người sao? Tại sao tình yêu của cậu lại đồng thời chia cho hai người?

"Em...em..."

Tề Tuyên vươn một ngón tay ra đặt lên môi cậu, "A Hiền, không sao cả, bọn tôi không phải đang ép em, em nhất thời không thể đáp lại, không sao." Dù sao em cũng không thoát khỏi tay bọn tôi.

"Thế nhưng em không được trốn tránh, hiểu không? Bọn tôi nếu đã quyết định, thì tuyệt đối sẽ không buông em ra, bọn tôi sẽ cho em thời gian, em có thể từ từ tiếp nhận bọn tôi."

Lý Hiền đã không còn lời nào để noia, hai người này sẽ không cho cậu cơ hội tránh né, cậu biết, mà cậu, căn bản chưa từng nghĩ tới việc trốn, cậu yêu bọn họ, không thể nào dứt bỏ được, đã vậy, cớ sao không thoải mái một chút?

Tối hôm đó, trên chiếc giường lớn đến khoa trương kia, Lý Hiền bị hai tên dã thú làm đến chết đi sống lại, mãi đến khi bọn họ đưa cậu vào bồn tắm mát-xa cực lớn, cái tình cảnh dâm đãng không biết xấu hổ kia vẫn chưa từng ngừng lại. Bọn họ dùng cớ cậu sắp trở lại đoàn làm phim, không có thời gian bồi bọn họ mà hung hăng muốn cậu cả một đêm. Khi trời còn chưa sáng tỏ, cậu hối hận nghĩ, sao mình lại dễ dàng đáp ứng bọn họ vậy chứ? Đáng tiếc, bây giờ hối hận cũng muộn rồi.

Sáng hôm sau, không biết sao Lý Hiền đột nhiên tỉnh dậy, nhẹ nhàng xoa xoa đầu hai người đàn ông, nhẹ giọng nói : "Em yêu hai người." Rồi mơ màng ngủ tiếp.

Hai người đàn ông nằm cạnh cậu mắt nhắm lại, môi nhếch lên thành một đường cong hạnh phúc.

———————

Chú thích :

[1] Thảo nê mã : (草泥马) [cǎo ní mǎ], phát âm gần giống như "thao nhĩ mụ" = thao mẹ mày, "thảo nê mã" là cụm từ nói trại đi của "mịa mày"

———————

—CHÍNH VĂN HOÀN—

Tác giả có lời muốn nói : kết thúc rồi ~

Kế tiếp sẽ là phiên ngoại của Tề Tuyên. Ở đó chỉ có Tiểu Hiền trọng sinh, cho nên, không đến với A Tuyền, mà chỉ có Tiêu đại thiếu nha ~

********************************

Chương 35 : Phiên ngoại Tề Tuyên

Hắn lúc mười mấy tuổi đã phải sống cuộc sống lưỡi đao liếm máu, lăn lộn một thời gian thì cuối cùng cũng dung nhập được với xã hội, còn trẻ đã thành lập một công ty giải trí. Đến năm hắn 30 tuổi, cuộc sống dường như đã đạt đến đỉnh cao công thành danh toại, cả ngày hắn luôn lưu luyến bên mấy bụi hoa, ngủ với hàng trăm hàng ngàn tiểu minh tinh. Ngày ngày cứ trôi qua bình thản vô vị như thế.

Vào một buổi sáng vô cùng bình thường, hắn đột nhiên thức dậy từ cơn hốt hoảng không hiểu vì sao, bật mạnh người dậy, miệng há to thở dốc, tim đập kịch liệt, hắn cảm thấy đau đớn từng cơn, mồ hôi đổ đầm đìa.

Người đi đến địa vị này như hắn, luôn rất tiếc mạng, tuy hết thảy đều nhàm chán nhạt nhẽo, nhưng hắn lại cảm thấy không thể xảy ra chuyện được, nhỡ còn có nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống đang chờ hắn thì sao? Cho nên hắn lập tức tới bệnh viện kiểm tra, kết quả là tất cả đều bình thường, cơ thể hắn rất khỏe mạnh, thậm chí so với những người cùng lứa còn cường tráng hơn.

Hắn an tâm, tiếp tục sống cuộc sống của mình, công ty, quán bar, cuộc sống về đêm muôn màu muôn vẻ, những người đàn ông đủ mọi dáng vẻ, a, quên nói, hắn là một người đồng tính.

Chỉ là nơi tim càng ngày càng cô đơn, cuộc sống cũng càng lúc càng vô vị. Thật không hiểu được, hắn nghĩ. Tại sao hắn lại thấy tim mình như thiếu đi một khối?

Cho đến một ngày, ở bữa tiệc cuối năm của công ty, hắn đang cùng một đám người đi vào đại sảnh, lúc này, có người nhìn lướt qua hắn, tim hắn lại bắt đầu nảy lên kịch liệt. Hắn không nhịn được mà quay đầu lại, nhìn từ dáng lưng, là một người đàn ông trẻ tuổi bình thường, có lẽ là một nghệ sĩ không có tiếng tăm trong công ty, không có gì đặc biệt. Thế nhưng, trong nháy mắt hắn như sinh ra một sự kích động muốn bước tới kéo cậu lại, hắn thoáng do dự, dưới chân khẽ nhúc nhích.

"Tề tổng, đến giờ rồi." Trợ lý của hắn đứng bên cạnh nhắc nhở.

"À, phải, đi thôi." Hắn không thể không thu chân lại, lại liếc mắt nhìn bóng lưng người kia thêm lần nữa, rồi quay người sải bước đi. Cũng chỉ là một nghệ sĩ nhỏ bé bình thường thôi mà? Có lẽ cũng không phải hàng gì tốt có thể lọt vào mắt, hắn tự thuyết phục mình. Lại không biết rằng, khi hắn đi rồi, người kia chậm rãi xoay người lại, nhìn hắn đã đi xa, trong mắt tràn ngập đau xót cùng phức tạp.

Một năm rồi lại một năm trôi qua, không biết vì sao, hắn dần cảm thấy cô đơn tịch mịch. Trong đế quốc giải trí này, rất ít người có thể sánh ngang với hắn, xung quanh hắn có vô số mỹ nhân vờn quanh, nhưng hắn chỉ thấy cô quạnh. Hắn thường xuyên nhớ tới năm đó, bóng lưng đã nhìn thấy ở bữa tiệc cuối năm của công ty kia, mỗi lần nhớ lại, đều vô cùng hối hận lúc đó không gọi lại người đàn ông kia. Ai, trúng tà rồi. Sau đó, hắn không còn thấy người đó nữa, dù hắn vô cùng tự tin, chỉ cần bọn họ tình cờ gặp lại, hắn tuyệt đối có thể nhận ra người nọ.

Sâu thẳm trong tim, hắn luôn cảm thấy, hắn đã mất đi một thứ gì đó cực kỳ quan trọng.

Hắn cả đời không lập gia đình, cũng không tìm bất cứ người nào bồi mình, chỉ vì, những người đó đều không hợp, không một người nào hợp, hắn chán ghét bọn họ, tình nguyện cô độc cả đời.

Rất nhiều năm sau đó, ngay bờ rìa của cuộc đời, khi ý thức dần trở nên mơ hồ, hắn chợt nhớ tới người đàn ông năm đó, bóng lưng vội vã kia. Trong lúc hoảng hốt, cả thế giới đều yên lặng không có lấy một âm thanh, tựa như hết thảy đều dừng lại, chỉ có mình hắn kiên định đi về phía bóng lưng kia, hắn vội vã bước tới, ngay khi người kia sắp chìm trong biển người, hắn vươn tay ra, kéo cậu lại. Người nọ kinh ngạc quay đầu lại, khi nhìn thấy người tới là hắn, trên mặt tức khắc nở một nụ cười vô cùng sáng lạn. Xuân về hoa nở, tất cả đều bừng sáng. Đó có lẽ là nụ cười đẹp nhất trên đời mà hắn từng thấy. Hắn nhắm mắt lại, khóe môi cứng ngắc già yếu dần cong lên nở thành một nụ cười, khóe mắt chợt nóng lên, một giọt lệ rơi xuống.

E rằng, cả đời này của hắn, vẫn luôn một mực chờ đợi một người. Mà người kia, chưa từng xuất hiện...

Trong một buổi sáng, trên TV đang chiếu tin tức : "Tân X xã đưa tin, ông trùm giới truyền thông giải trí Tề Tuyên, đã qua đời tại nhà vào lúc 2 giờ sáng hôm nay, Tề lão tiên sinh trước đó đã lập di chúc, toàn bộ tài sản của ông sẽ được tặng cho các cơ quan tổ chức từ thiện..."

Cụ già hơn 50 tuổi nhìn bảng tin mà thất thần.

"A Hiền, A Hiền?" Một cụ già khác thấy y xuất thần thì lo lắng gọi.

"Hả? Sao vậy?"

"Tại em cứ ngây ra kìa. Ngày mốt chúng ta đi câu cá đi? Hay đi leo núi? Chúng ta lớn tuổi rồi, cần thường xuyên rèn luyện, chứ em nhìn đi, như lão Tề này này, phải sớm vào quan tài..." Lão tiếp tục cằn nhằn không chịu để yên.

"Ha ha, được rồi, vậy mai đi câu cá." Cụ già ôn nhu nhìn người yêu của mình, giấu đi thần sắc phức tạp trong mắt.

"Ai, biết ngay em lại lười, hay là đi leo núi đi..."

"Được, nghe theo anh hết."

"A Hiền, điều hạnh phúc nhất đời này của tôi chính là tìm được em, vốn nghĩ là cơ hội xa vời. Tôi đúng là người đàn ông may mắn nhất trên đời này."

"Câu này anh đã nói vô số lần rồi. Kỳ thật người may mắn là em, trên đời này, thì ra có một người, ở lúc em không biết, đã cố chấp yêu em như thế."

Hai người vươn tay, mười ngón giao nhau, nhìn nhau nở nụ cười.

—————————

Tác giả có lời muốn nói :

Lúc viết phiên ngoại này, tui mém khóc *hun hun*

Có thể xem thế giới này như một thế giới song song, Tề Tuyên không trọng sinh, mà Tiểu Hiền thì quyết tâm tránh hắn, vì vậy chuyện tình thật thật giả giả kiếp trước, không có người nào biết, Tiêu đại thiếu cũng không trọng sinh, chỉ dựa theo quỹ tích thời gian đời trước mà tìm được Tiểu Hiền, lần này không có Tề tổng, anh theo đuổi được Tiểu Hiền, rồi cả đời ở cùng một chỗ, Tiêu đại thiếu không hề trọng sinh. Đời này, trong lòng Lý Hiền vẫn còn khúc mắc chưa giải, mà A Tuyên của chúng ta, Tiểu Hiền hắn yêu không xuất hiện vào lúc nên xuất hiện nên cả đời hắn cũng khuyết thiếu một thứ gì đó.

*********************

—TOÀNVĂN HOÀN—    

GIÁNG SINH VUI VẺ~NĂM MỚI HẠNH PHÚC XD ~


Continue Reading

You'll Also Like

64.1K 902 15
Đam mỹ, cao H, nhất thụ đa công (5 anh công =_= như 5 anh em siu nhân ấy) - lừa tềnh thôi Truyện đã đánh dấu là trưởng thành (hạn chế lứa tuổi người...
279K 20.1K 74
Tác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, l...
37.8K 747 59
- Tên khác: The Ancient Magus' Bride ________ - Tác Giả: Yamazaki Kore ______________________ - Giới thiệu truyện: Tồn tại cùng với chúng ta là...
17.9K 172 128
thằng bạn thân là công an của tôi