[GRI] Tổng Hợp Các Fanacc Của...

By Nyongtory-My

15.4K 721 56

Đây là mình chép từ trên một trang web về nyongtory , mình chép lại lên đây để các bạn cuồng Nyongtory như mì... More

Fanacc (part 1)
Fanacc GRi (part 2)
Fanacc GRi (part 3)
Đôi lời muốn nói
Fanacc (part 4)

Fanacc GRI (part 5)

1K 41 1
By Nyongtory-My

Cre: nyongtory.wordpress.vn

57) Fan Account này được viết trong suốt những ngày quảng bá Haru Haru.

Người kể câu chuyện này, tức là người đã post Fan Account này có lẽ là một quản lý … (Có vẻ như họ đã nhiễm virus Nyongtori kk).

Câu chuyện xảy ra khi BIG BANG đang tập nhảy trong Studio. Cụ thể là lúc giờ nghỉ, Kwon Jiyong đi ra ngoài. Seungri cũng đi cùng Jiyong ra ngoài. Người này đã rất tò mò không biết 2 người họ làm gì nên đã cố tình bám theo 2 người họ. Lúc đó là nửa đêm nên mọi chuyện không được trông thấy rõ cho lắm, nhưng người đó đã nhìn thấy rất rõ Jiyong đứng khuất sau những chiếc xe ô tô và hút thuốc. Seungri trông thấy anh ấy và nói với anh ấy một cách đầy lo lắng: “Hyung ah, đừng hút thuốc nhiều đấy nhé …” Ngay sau đó Jiyong liền thổi ngay một làn khói thuốc vào mặt Seungri. Seungri nhăn nhó một lúc rồi sau đó ho sặc sụa, còn Jiyong thì vừa đứng vừa cười. Sau đó, đột ngột Jiyong lấy ra một đôi khuyên tai nhỏ và đưa tận tay cho Seungri. Seungri trông rất hạnh phúc sau khi nhận được nó. Sau khi Kwon Jiyong hút thuốc xong, anh ấy đã cùng Seungri quay trở lại Studio.

Trong suốt đợt quảng bá Haru Haru, Kwon Jiyong thường đeo 2 đôi khuyên tai màu xanh lá cây hoặc màu đỏ ở 2 bên tai nhưng sau đó ít ngày, anh ấy lại đeo một bên màu đỏ, một bên thì lại màu xanh lá cây …

58) Có một cô gái đã trông thấy G-Dragon và Seungri đang ăn tại một quán ăn ở Tokyo. 2 người họ đang ngồi đối diện nhau, họ toàn nói về những điều bình thường trong cuộc sống hằng ngày, nhưng Jiyong luôn cười có vẻ rất sảng khoái. Khi Jiyong ăn xong bát ramen, anh khuấy chiếc đũa của mình vào bát súp, anh ấy trông thấy bát của Seungri vẫn còn một ít ramen nhưng lúc sau cậu ấy đã ăn hết!!! Sau một thời gian, không biết họ đã nói những gì nhưng Jiyong cười có vẻ rất khoái chí, anh ấy gần như sắp sửa ngã khỏi ghế ngồi của mình. Khi cả 2 họ ra về, cô gái ấy đã theo họ và trông thấy Jiyong cúi xuống để hút thuốc lá còn Seungri đứng bên cạnh nghịch điện thoại di động của mình. Cô ấy đang định chụp một bức ảnh thì bỗng nhiên Jiyong nhìn thấy cô ấy và ngay lập tức vứt ngay điếu thuốc đang hút, nắm ngay lấy cổ tay của Seungri và chạy một mạch rất nhanh.

59) Một người bạn nam của tôi đã thấy điều này trong một Câu Lạc Bộ (Đây là lúc họ mới kết thúc quảng bá Album và chuẩn bị lên đường tới Nhật để chuẩn bị cho Tour diễn Love & Hope). Anh ấy đã uống rất nhiều vào ngày hôm đó nên anh ấy đã phải đi tới phòng vệ sinh để đi“tiểu tiện”. Anh ấy đã tình cờ gặp Seungri ở trước cửa. Lúc đó Seungri đã đi vào phòng vệ sinh để rửa tay và trên mặt anh ấy không có một biểu hiện gì + anh ấy đội mũ. Trong khi người bạn của tôi đang đi tiểu tiện, anh ấy đã nghe rất nhiều tiếng la hét ở phía bên ngoài. Anh ấy cảm thấy chóng mặt và không nói bất cứ một lời nào, nhưng sau khi anh ấy đã đi “tiểu tiện” xong, anh ấy đi ra bên ngoài. Anh ấy bước ra khỏi cửa phòng vệ sinh thì bỗng nghe thấy tiếng ai la hét, “Cậu không hiểu anh nói những gì à? Hay là anh nói những lời quá nặng đối với cậu? Tại sao cậu cho anh ấy uống ít rượu thế? Anh ấy vẫn còn rất tỉnh táo kìa!”. Anh ấy nhìn qua và đã bị shock nặng khi biết người la hét đó chính là Leader Big Bang – Kwon Jiyong và người phải chịu những tiếng la hét đó chính là Seungri. Cả 2 người họ đều nhìn vào người bạn của tôi một lúc, sau đó Seungri quay lại phía sau và đi mất. Jiyong lại hét lên một lần nữa (với Seungri) “Ya! Cậu đang đi đâu đấy hả?”, sau đó anh ấy nhìn người bạn của tôi. Bạn của tôi không muốn ở đó nữa nên đã nhanh chóng quay trở lại Câu Lạc Bộ. Anh ấy nhìn xung quanh và bỗng nhiên thấy Jiyong đi tới ôm Seungri từ phía sau. Khi anh ấy nói điều này với tôi vào ngày hôm sau, anh ấy có bảo rằng trông họ lúc đó rất kì lạ và thậm chí còn hỏi tôi rằng liệu BIG BANG có vấn đề gì mà Leader lại mắng Maknae như vậy? (Anh ấy không phải là VIP). Ngay sau đó tôi đã giải thích với anh ấy là họ không có bất cứ một vấn đề gì hết.

60) Tôi thấy chuyện này ngày 18/8, sinh nhật anh ấy và cũng là ngày phát hành solo album của anh ấy. Tôi đang đi bộ quanh khu Hongdae thì thấy GD cũng ở đó. Trông có vẻ tâm trạng tốt nên tôi và bạn tôi quyết định tới chỗ anh ấy. Tôi và bạn tôi đã gửi lời chúc mừng + động viên anh ấy, anh ấy cảm ơn chúng tôi rồi đi vào bên trong. Chúng tôi chăm chú nhìn anh ấy qua tấm cửa kính.
Khi Jiyong đang đứng đợi thang máy, tôi thấy anh ấy cứ cúi đầu xuống và thở dài. Có lẽ anh ấy thấy quá mệt mỏi vì bị dư luận chê trách và phê phán. Chúng tôi đã tới một quán Karaoke một vài tiếng trước khi đi tới một nhà hàng ramen nổi tiếng ở gần đó. Bất ngờ chúng tôi trông thấySeungri đang ngồi trong chiếc xe ô tô đằng sau xe của chúng tôi ~ và sau đó … Chúng tôi thấyJiyong đi ra từ chiếc xe đó. Trông anh ấy hoàn toàn khác so với lúc chúng tôi trông thấy anh ấy đứng chờ thang máy ở Hongdae.

Nyongtori đứng nói chuyện với nhau còn chúng tôi thì đứng nhìn họ từ xa. Bỗng nhiên Jiyongtrông thấy chúng tôi và sau đó anh ấy ồ lên một tiếng, rồi anh ấy vẫy tay chào chúng tôi. Chúng tôi tiến lại gần chỗ họ đang đứng. Jiyong trông rất tươi tắn, tâm trạng của anh ấy có vẻ đã khá hơn so với hồi sáng. Dưới đây là cuộc trò chuyện ngắn của chúng tôi:

Bạn tôi: “Bao giờ anh tổ chức bữa tiệc sinh nhật vậy?”
Jiyong: “Oh … Chúng tôi tổ chức ngay bây giờ đây”.
Tôi: “Ooh … Không phải là các thành viên BIG BANG chia làm 2 nhóm ở ký túc xá hay sao hả anh?”
Jiyong: “Ah không … Chỉ có tôi và Seungri sống cùng nhau thôi”.

Anh ấy trả lời chúng tôi như vậy và vài giây sau, anh ấy nói thêm: “Vì Seungri là người bạn đời của tôi mà kkkk”. Rồi sau đó anh ấy bước vào trong xe ô tô.

Cả 2 chúng tôi đều trả lời: “Seungri có một buổi biểu diễn nhạc kịch vào lúc 8 giờ … Thế anh ấy có tới dự sinh nhật anh không ạ?”
Jiyong: “Có chứ, nếu cậu ấy mà không tới thì chắc tôi phát điên lên mất …”

Trước khi tấm cửa kính ô tô hạ xuống, đột nhiên chúng tôi nghe thấy anh ấy nói: ” … Anh sẽ chọc và cù khắp cơ thể em ~!!!”. Tấm cửa kính ô tô hạ xuống và rồi chiếc xe của họ phóng đi rất nhanh.

Bạn tôi và tôi đứng lặng ở đó, không nói lên một lời nào hết.

61) Lần trước khi Daesung đi tới trường quay để ghi hình cho chương trình Miraculous Victory & Defeat (기적의 승부사) đặc biệt, Nyongtoricũng đi cùng. Daesung thì tới đó vì đã có lịch trình sẵn còn 2 người kia thì chỉ tới để chơi và thư giãn. G-Dragon đã rất ra dáng đàn anh với Seungri khi anh ấy đích thân đi mượn dụng cụ thiết bị choSeungri. Seungri không biết trượt tuyết nên G-Dragon đã trượt xuống trước, làm mẫu cho Seungri và đứng ở dưới đợi Seungri trượt.

62) G-Dragon và Seungri trong một quán Caffe khi quay CF cho Bean Pole 
Note: Blogger đã post entry này khi Jiyong có kiểu tóc hình chiếc bánh cookie 

Đó là khi CF mới nhất của Bean Pole vừa được thực hiện, một ngày nọ, JiYong và Seungri ngồi trong quán cafe.
Seungri nhìn Jiyong và cười, Seungri nói rằng kiểu tóc mới của Kwon Ji Yong rất hấp dẫn. Kwon Ji Yong tiếp tục cười và vỗ vào mông anh ấy (Lưu ý: anh ấy chỉ vỗ vào mông), sau đó chạm vào tay Seungri… và hỏi Ri rằng nó hấp dẫn thật sao.
Họ tiếp tục nói chuyện, tiếp tục cười và liên tục nói “Aigoo, aigoo..” 
Cả hai người họ ở lại quán caffe khoảng một tiếng đồng hồ và uống caffe của nhau. (Aigoo ==) 
Seungri nói rất nhiều và mỗi lần như thế Kwon Ji Yong lại cười, “Ah, thật sao? Vậy đó là tại sao…kk..hm hm.. và sau đó thì sao? Ah… thật chứ? ooh wow thật vậy sao?” Đó là những gì họ nói và Kwon Ji Yong cười rất nhiều. Mắt anh ấy nhìn chằm chằm vào Seungri như thể chiếu cả chùm tia la-ze xuyên qua vậy… Hầu như Kwon Ji Yong luôn cười và gật đầu liên tục. Và sau đó cả hai người nói về fan kkk. Seungri nói, “Hyung… fan đó thế này, fan này thế nọ…” Kwon Ji Yong nói, “Ah thật sao? Dễ thương thật!”
Kwon Ji Yong và Seungri gọi một thức uống có đậu đỏ, nhưng khi đó Seungri lại nói với người phục vụ là, “Cho ít đậu đỏ và thêm nhiều thạch”. Kwon Ji Yong nói, “Em có muốn đi mua thêm thạch không?”
_Khi thanh toán hóa đơn, Kwon Ji Yong lấy thẻ của anh ấy ra và trả mọi thứ. Seungri chọn một thanh sô-cô-la và nói, “Hyung, em muốn cả cái này nữa!” Anh ấy đặt nó lên bàn và sau đó Kwon Ji Yong tự động nắm lấy tay Ri!

63) Note : Đây là một fan account hiếm của Nyongtory nó bị cấm để không lan truyền bởi người hâm mộ..Fan account Yeongdeungpo. Tác giả của fan account này nói rằng nếu lan truyền có thể gây ảnh hưởng xấu tới Jiyong và SeungRi (do nội dung) vì vậy cô ấy quyết định khóa và đặt chế độ riêng tư . Cô ấy có mở khóa một vài lần nhưng fan đã kịp truyền đi….sau một thời gian tôi nghĩ cô ấy dừng việc quan tâm tới điều đó và bây giờ nó ở đây lol.

Tác giả của fan account này không phải là một VIP, ngoại trừ cô ấy là fugoshi ( cô ấy thích đọc về tình iu thương của những chàng trai) . Cô ấy sống gần Yeongdeungpo, nơi mà có nhiều cửa hàng to lớn .Youngbae đã ký sự kiện ký tên cho fan ở đó 1 lần. Vào tháng 12 năm 2010, cô ấy đến đó để mua sắm. Khi cô ấy vào thang máy, cô nhìn thấy 2 chàng trai gầy gò .Lúc đầu cô muốn kiểm tra họ đang làm gì kể từ khi cô có sự quan tâm tới mối quan hệ này….và sau đó cô ấy nghe giọng của một chàng trai ‘Maknae ah…’ Giọng nói rất quen thuộc vì thế cô tập trung vào nó. Bạn của cô ấy là một VIPngười mà thường xuyên cho cô ấy nghe nhạc của Big Bang vì thế cố ấy rất quen thuộc với giọng của Kwon Jiyong.

Jiyong mặc đồ đen ngày hôm đó, thực sự đơn giản và không nổi bật.Jiyong cũng che mặt lại. Cả hai người họ đều đến Dunkin’ Donuts để gọi thức uống. Cô ấy đứng cách họ vài cm và giả bộ chọn café cho mình.
Jiyong hỏi Lee Seungri : “Em muốn uống gì?”
Seungri : “Americano”
Jiyong : “Quên nó đi…. em không thể uống thức uống có vị đắng mà và ở đây em chọn Americano? Em là một đứa trẻ vì vậy em nên uống chocolate nóng.”

Họ đang nói về điều đó và sau đó Jiyong gọi một chocolate trắng nóng cho Seungrivà sau đó Jiyong thanh toán tiền.
Seungri bắt đầu tức tối và lầm bầm ‘Em đã là người lớn…’. Cả hai người tìm chỗ và ngồi xuống. Jiyong cứ tìm Seungri và không thể ngừng mỉm cười và cười, chính xác là những điều mà cậu ấy đã làm trên TV.

Trong khi uống giũa chừng, họ đứng dậy và đi tới của hàng bán tai nghe nổi tiếng kế bên Dunkin’ Donuts… có rất nhiều tai nghe dành cho tình nhân trong cửa hàng đó.
Tác giả đã rời khỏi bạn cô ấy và đi theo 2 người họ vào trong. Khi cô ấy thìm thấy họ, cô ấy đứng phía bên kia và giả bộ chọn một vài album ca nhạc. Jiyong đang nghe nhạc từ chiếc headphones…và sau đó cậu ấy cho Seungri xem nó.

Seungri : “Em chưa có cái này”
Jiyong : “Anh mua cho em cái này nhé”
Seungri bắt đầu cười và nói : “Cái gì…tại sao.. chúng ta không phải là tình nhân…’’ và sau đó Jiyong nâng ly lên và hỏi Seungri “ Em có muốn uống không?’’

Seungri ngậm lấy ống hút bằng răng của cậu ấy nhưng khi cậu ấy định uống. Jiyong đã giật lại và sau đó café bị đổ. Một số thì dính vào miệng Seungri còn một số thì đổ trên khăn. Sự khó chịu thể hiện trên mặt của Seungri. Trong khi giúp Seungri lau café Jiyong cứ cười và nói ‘xin lỗi, xin lỗi’.
Trong khi Jiyong lau café dính trên miệng SeungriJiyong liếm ngón tay dính café của mình và thốt lên “Ah! Thật là tuyệt” . Seungri trả lời lại rằng “Ah! Thật là dơ”,Jiyong “Ya! Ý em nói em có mùi hôi sao ?’ Tác giả đứng đó hoàn toàn chết lặng = = Cô ấy nói cả 2 trong số họ cũng nhận ra là họ nói chuyện kỳ kỳ sao ấy….Thậm chí rằng tác giả không đi theo họ nữa sau điều đó bởi vì cô không có can đảm để đi theo nữa vì vậy…..kk

64) Cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên của fan GD & Seungri tại một nhà hàng (Ngày 25 tháng 12, 2010)

Tôi đã sốc không nói nên lời… và đứng im lặng nhìn Nyongtory.
GD mặc áo khoác đen, quần dài, mang giày da và đội mũ.
Seungri mặc quần dài màu xám với áo đen. Trông cực kì đẹp trai… Anh ấy đã cởi áo khoác ra nếu tôi nhớ không nhầm.
Dù sao thì họ đã ngồi đối diện với nhau cùng ăn thịt nướng.
Tôi đã rất tò mò vì sao họ lại ăn ở nơi như thế này nên cứ lén liếc nhìn họ mãi, nhưng lại không thể nghe được gì do ở đó có quá nhiều người và rất ồn ào.
Vì thế nên tôi cẩn thận quan sát cả hai trong khoản thời gian ngắn ấy.
Tôi đã từng nghĩ GD đối xử với Seungri không tốt, nhưng GD đã rất quan tâm tới Seungri.
Khi thịt nướng chín, anh ấy gắp nó cho Seungri. Anh ấy cũng đưa nước cho Seungri nữa.
Seungri ăn một cách vui vẻ… Tôi đã cực kì ghen tị…
Đột nhiên, Seungri nói gì đó với GD. Vào lúc này, bạn của tôi vừa bước ra. Tôi nắm lấy anh ấy và cố tình đi chậm lại. Tôi sẽ hối hận nếu không làm điều đó…
Sau đó thì GD cứ gật đầu và cả hai cùng gói thứ gì đó như ớt và những thức ăn khác, rồi đút cho nhau ăn!!!
Tôi nghĩ bạn tôi đã không thấy được cảnh đó, nhưng tôi thì có. Không biết GD đã cho cái gì vào cuốn của anh ấy vì sau khi Seungri ăn nó, anh ấy đã nhăn mặt lại….kkk
GD cười rất to. Nhìn Seungri như sắp khóc ấy kkk.
Họ trông như những cặp đôi mà bạn thường ghen tị khi nhìn thấy vậy…

Thật tuyệt khi thấy GD quan tâm tới Seungri, đút anh ấy ăn và chọc anh ấy nữa. Ah!

65)  Chứng kiến Nyongtory ở gần tòa nhà mới của YG

Bạn tôi rất hồi hộp muốn đến xem tòa nhà của YG nên đi cùng bạn từ Seoul, vì cùng là VIP nên họ đã mang lightstick hình vương miện đi kekeke. Khi họ đang xem xét xung quanh, có một chiếc xe ô tô đen đi tới. Đó không phải xe tải nên không ai để ý lắm. Cửa mở ra và như có luồng ánh sáng phát ra từ bên trong vậy…đó là BIGBANG! Họ nhận ra và chạy ra khỏi nơi “ẩn nấp”, bật lightstick lên và chạy lại chiếc xe. Bây giờ nghĩ lại tim tôi cũng đập mạnh rồi (Na: chắc “tôi” là người thuật lại chăng?)

Jiyong là người đầu tiên ra khỏi xe…đang cầm tay ai đó? Lee…Lee Seung Hyun’s hands! Cả 2 đang cười rất vui vẻ. JY đang quàng 1 cái khăn màu hồng còn SR khoác áo jacket. Khi họ xuống xe (cửa vẫn mở), GD lấy ở đâu ra 1 vài cái bánh (có vẻ đã bị cắn vài miếng rồi), đóng cửa lại rồi cho SR ăn T.T (Na: không dám dùng từ “mớm” sợ nhạy cảm :v =)))

SR ăn như 1 em bé, lấy 1 cái bánh từ Jiyong rồi cũng cho JY ăn. SR sau đó quay người bước đi, JY lập tức chạy theo, rất tự nhiên khoác tay lên vai SR rồi họ cứ thế bước đến tòa nhà.

(Đoạn sau là Au kể gặp TOP vs Dae :3 ko phải ToDae shipper cho lắm với lười quá ngại type T^T)

66) Mẹ của bạn tôi đã nhìn thấy Yongtory

Cái này thì thật sự là…kekeke. Bạn tôi đã vừa cười vừa kể tôi nghe qua điện thoại. Một buổi sáng đẹp trời tự nhiên mẹ cô ấy hỏi “Con gái…thành viên nào của BB con thích nhất?” Bạn tôi trả lời “Hm?” và nhìn mẹ cô ấy vẻ khó hiểu. Mẹ cô ấy hỏi “Họ có gay không?” Bác ấy hỏi nghiêm trọng đến nỗi bạn tôi trả lời ngay “Không…tất nhiên là không rồi, sao mẹ hỏi vậy?” Cô ấy nghi ngờ rằng mẹ cô ấy đã biết gì đó chăng, nên đã gặng hỏi và cuối cùng cũng tìm ra…

Mẹ cô ấy đang ở trong nhà hàng ở Gangnam trò chuyện với bạn khi một nhóm đàn ông bước vào. Có khoảng 15 người nên bác ấy đã giật mình 1 chút. Có nhiều người ồn ào nên bác ấy quay lại nhìn và nhận ra đó là BIGBANG. Nguyên văn “Một toán người đàn ông vận đồ đen bước vào và mẹ đã hết hồn. Mẹ nghĩ đấy là sau một show ca nhạc và họ đến cùng các dancers.” Kekeke mẹ cô ấy là fan bự của Jiyong nên chăm chú nhìn và nói rằng anh ấy rất đẹp trai. Seungri đang ngồi cạnh JY và mẹ cô ấy nói rằng SR còn đẹp trai hơn cả trên TV keke.

Một dancer và SR đang chơi một game gọi là Love Shot. Jiyong hỏi dancer đó “Tôi tưởng anh không uống rượu?” và cứ nhảy rồi ôm SR. Thật đáng yêu, họ nắm tay nhau rồi cùng nhau đến WC kekeke. Khi họ trở ra, JY không để SR ngồi chung nhưng họ ngồi cách nhau chỉ tầm 10cm. Họ nói chuyện với nhau rất vui vẻ và luôn luôn nhìn nhau, cười to và nắm tay nhau. Jiyong trông có vẻ mệt nên dựa đầu vào vai SR. SR dựa đầu lên đầu JY và làm âm thanh “kong kong kong” kekeke. Đáng yêu quá chừng!

Sau đó, mẹ cô ấy xin chữ kí của bọn họ. Bác ấy nói rằng chắc BIGBANG không nghĩ là bác ấy biết họ nên mới thoải mái vô tư như thế kekeke.

Cre: nyongtory.wordpress.vn

Continue Reading

You'll Also Like

232K 28.6K 147
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
74.3K 7.7K 43
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship
41K 4.6K 30
Jihoon là cái cờ đỏ mập mờ bốn người một lúc trên cfs á hả? Cái người mà đang tán Hyeonjoon ấy.
262K 28.7K 74
" mỗi ngày đều phải sống thật vui vẻ và hạnh phúc, sống hết mình vì những thứ mà ta muốn, để sau này khi nhìn lại nhất định không được hối tiếc "