Nếu không có ngươi

Oleh nothing_nhh

867 1 0

Lebih Banyak

Nếu không có ngươi

867 1 0
Oleh nothing_nhh

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Ta cảm thấy không đủ..." Nhan Sắt một câu,

Đã xong bọn họ hai năm nhiều hôn nhân.

Bách Thụ không rõ, hắn yêu nàng nha.

Có yêu chẳng lẽ còn không đủ sao?

Kết hôn sau, hắn vẫn cố gắng đang làm việc thượng tiến lên,

Nghĩ đến như vậy mới có thể  chứng minh của hắn giá trị,

Nhưng mà nhưng cũng bởi vậy vắng vẻ Nhan Sắt,

Khiến cho nàng ở ẩn nhẫn hồi lâu sau rốt cục chủ động đưa ra chia tay.

Bởi vì tự trách, hắn đáp ứng phóng nàng tự do,

Bất quá này cũng không có nghĩa là hắn như vậy buông tha cho nàng.

Tương phản , hắn hội vẫn chờ đợi ở nàng bên cạnh,

Vì nàng cố lên bơm hơi kiêm mà cung cấp viện trợ,

Thẳng đến ngày nào đó nàng mệt mỏi, mệt mỏi,

Nguyện ý trở lại của hắn bên người...

Nhan Sắt hiểu được, Bách Thụ đãi nàng vô cùng tốt,

Người ở bên ngoài trong mắt bọn họ là ông trời tác hợp cho,

Nhưng là quang như vậy là không đủ ,

Bởi vì hắn lưu cho của nàng thời gian thiếu chi lại thiếu.

Cho nên, nàng lựa chọn cáo biệt tịch mịch hôn nhân,

Lựa chọn chỉ cùng hắn làm bằng hữu.

Nguyên tưởng rằng của nàng quyết định là đối ,

Nhưng là nàng phát hiện tình huống đều không phải là nàng có khả năng nắm trong tay,

Nàng rõ ràng còn quyến luyến của hắn chân thành nhu tình,

Nghĩ của hắn tuấn lãng mặt mày,

Làm sao có thể làm được thành bằng hữu,

Làm sao có thể chính là "Thân thiết quan hệ" ...

Nếu không có ngươi

Tác giả: kỷ thực

Văn án

Lạnh rung:

Ta nghĩ ta hiện tại có thể hiểu biết vì sao ngươi hội cảm thấy không đủ.

Ở ngươi đưa ra ly hôn, ở ta thử bình tĩnh trở lại sau, ta phát hiện của ngươi trầm mặc, của ngươi tịch mịch, của ngươi không vui vẻ; ta phát hiện ta ở sự nghiệp thượng công thành danh toại cũng không hội như vậy đổi cho ngươi ái mộ.

Nguyên tưởng rằng kết hôn sau, liền tỏ vẻ chúng ta sẽ có cả đời thời gian cùng một chỗ, bởi vì ta là như thế để ý ngươi, khát vọng cùng ngươi vĩnh viễn đi xuống đi; về phần ở chung chi đạo, có thể từ từ sẽ đến, khi ta vùi đầu công tác hết sức, ta là như thế tưởng . Đáng tiếc, tình huống cũng không như ta nghĩ tượng. Này hai năm rưỡi trước đến, ngươi cảm thấy mê võng bất lực, ta có thể theo tối hôm qua nói chuyện với ngươi trên nét mặt nhìn ra đến, ta thật sự cảm thấy hảo tâm đau, hơn nữa oán hận ta chính mình vì sao sẽ làm ngươi rơi lệ khóc, ta từng ở thần trước mặt nhận lời cấp cho ngươi hạnh phúc , không phải sao? Nhưng ta tựa hồ hoàn toàn không có làm được.

Ta biết yêu không thể chỉ bắt tại ngoài miệng, hiện tại phát hiện chỉ là bãi ở trong lòng cũng giống nhau không thể thực hiện được. Bất quá loại này giác ngộ tựa hồ tới đã quá muộn, ngươi đã muốn quyết định phải rời khỏi ta, mà ta có cái gì lập trường nói không? Ngươi không hiểu được đến hạnh phúc khoái hoạt, trên mặt tươi cười càng lúc càng thiếu, khó trách ngươi là như thế kiên quyết, cấp dục giãy, bởi vì ta cái gọi là yêu, đối với ngươi mà nói đã không đáng giá nhất sẩn, không đáng giá lưu luyến, có phải hay không?

Cho nên, ta chỉ có thể đáp ứng của ngươi yêu cầu, đáp ứng cho ngươi tự do phi. Chính là, mời ngươi tin tưởng, ta yêu ngươi.

Bách Thụ

Chương 1:

Bách Thụ vẫn là cách hôn hiệp nghị thư thượng ký tự.

Trong lòng hắn không phải không thở dài, nhìn trước mắt này hai trương rậm rạp hiệp nghị thư, sau một lúc lâu, chiết lên, đưa cho phạm luật sư.

Phạm luật sư tiếp nhận đến nhìn nhìn, xác nhận ký tên không thành vấn đề, nói: "Ta buổi chiều phải đi giao cho Nhan Sắt, cùng nàng nói chuyện."

"Ân." Hắn gật gật đầu."Phiền toái ngươi ."

"Ta đây đi rồi." Phạm luật sư đứng lên, hướng cửa đi. Nhưng đi rồi hai bước, nhịn không được lại quay đầu, do dự nói: "Thật sự cứ như vậy?"

Bách Thụ nhịn không được báo lấy cười khổ."Bằng không ngươi muốn như thế nào đâu?"

"Ai!" Phạm luật sư thật mạnh thở dài một hơi, trở lại lại ngồi xuống."Ta nói lạnh rung cũng thật là, bình thường xem nàng ôn nhu lại lúc còn nhỏ, mỗi người cũng khoe nàng tú ngoại tuệ trung, như thế nào bỗng nhiên ảo lên, không nên nháo ly hôn? Hai người các ngươi rõ ràng là một đôi mô phạm vợ chồng, cách cái gì hôn thôi!"

"Mô phạm vợ chồng?" Bách Thụ bỗng nhiên cảm thấy nhĩ thứ, kinh ngạc hỏi: "Dùng cái gì thấy được?"

"Ngươi gặp các ngươi hoàn toàn không có bà tức không hợp, nhị vô gặp ở ngoài sự kiện, tam vô tử nữ giáo dưỡng vấn đề, tứ vô kinh tế áp lực, ngũ, ân... Các ngươi 『 cái kia phương diện 』 không thành vấn đề đi?"

Bách Thụ mi giác giương lên, thưởng hắn cái cảnh cáo ánh mắt."Uy !"

"Cho nên nói thôi, hết thảy cũng không có vấn đề gì, hảo không thể dù cho, cách cái gì hôn?" Hắn đơn giản đem ly hôn hiệp nghị thư hướng trên bàn nhất trịch.

Bách Thụ trầm mặc không nói. Hắn ban đầu cũng là như vậy cho rằng . Hết thảy cũng không có vấn đề gì.

Ta cảm thấy không đủ...

Nhưng là Nhan Sắt cảm thấy như vậy không đủ.

"Có lẽ là chúng ta vẫn đều không biết nàng đi, chỉ nhìn đến của nàng mặt ngoài, trên thực tế, nàng ngoài mềm trong cứng, không phải người không có chủ kiến." Bách Thụ ảm đạm giải thích."Huống chi chuyện này không thể trách nàng, là ta không tốt."

"Ngươi còn không hảo?" Phạm luật sư thay hắn tổn thương bởi bất công."Trên đời này lại tìm không thấy so với ngươi đối nàng càng người tốt . Ta xem lạnh rung là đang ở phúc trung không biết phúc! Thực hẳn là hảo hảo đánh nàng một chút mông, làm cho nàng thanh tỉnh thanh tỉnh mới là."

"Này hai, ba năm, ta đem hạng nặng tinh lực đều đặt ở chơi trò chơi tràng án tử thượng, xem nhẹ nàng. Nàng mới đến nhà chúng ta, ta nhưng không có hảo hảo chiếu cố nàng, quan tâm nàng, kết quả làm cho nàng quá không vui vẻ."

"Ai, ta nói nàng nếu cái loại này cả ngày dạo danh điếm, uống trà đánh bài sống thiếu phu nhân  cũng liền thôi." Phạm luật sư cười lạnh."Chỉ để ý hưởng phúc thì tốt rồi , còn muốn cái gì mau không vui vẻ, khư! Nữ nhân chính là không biết chừng!"

"Vậy ngươi vì sao còn lão yêu hướng nữ nhân đôi lý chui?" Bách Thụ trêu chọc hắn.

Phạm luật sư đơn giản cúi đầu nhận tội, hai tay nhất quán."Bởi vì ta tiện. Được không?"

Bách Thụ cười trừng hắn liếc mắt một cái, nhưng lại thở dài một hơi, bỗng nhiên nói: "Ta còn hội nghĩ biện pháp đem nàng cấp truy trở về , ngươi cũng không cần phải thay ta rất lo lắng."

"Sá?" Phạm luật sư trừng lớn mắt."Sẽ đem nàng truy trở về? Ngươi nói lạnh rung?"

"Ân." Hắn khẳng định.

"A, ta cũng không biết các ngươi người tuổi trẻ này trong óc rốt cuộc suy nghĩ cái gì ?" Chỉ thấy phạm luật sư trên mặt có thể lệch vị trí ngũ quan tất cả đều di vị."Kia làm chi phải đáp ứng nàng ly hôn đâu? Lúc này ly hôn, ngày mai lại hòa hảo , vừa muốn kết hôn, kết quả làm ra làm đi đều là đồng một người." Hắn lắc đầu nói."Ta nói các ngươi muốn gạt tiền biếu cũng không phải như vậy cái lừa pháp đi! Không ngờ như thế các ngươi hai cái là thông đồng tốt lắm sao?"

Bách Thụ nghe xong, cho dù mặt co mày cáu cũng nhịn không được bật cười. May mắn bọn họ bách gia coi như là của cải hùng hậu, không cần về điểm này nho nhỏ tiền biếu, nếu không người ta thật đúng là muốn hiểu lầm đâu!

Trong chốc lát hắn lắc đầu thở dài: "Tốt lắm, ngươi đừng ở chỗ này lý càu nhàu , đi việc đi!" Hắn một mặt sự trượt xe lăn đến phạm luật sư trước mặt cùng hắn bắt tay, lại nhẹ giọng nói: "Chuyện này phiền toái ngươi , còn có... Ngươi đừng mắng lạnh rung . Nhân các hữu chí, miễn cưỡng cũng không có ý tứ..."

"Đã biết!" Phạm luật sư tức giận."Mắng một chút ngươi cũng luyến tiếc? Ta đã nói đều là ngươi đem nàng cấp làm hư ."

Bách Thụ đành phải cười khổ.

※ ※ ※

Nửa tháng tiền ——

Nhan Sắt đi đến phòng bếp nhìn xem chu tẩu chuẩn bị xanh xao, thấy nàng ở 擀 da mặt, nói: "Lần trước nhị thiếu gia trở về, thẳng khen ngươi kinh tương thịt băm làm tốt lắm, lần này lại thay hắn chuẩn bị ?"

Chu tẩu cười nói: "Đúng vậy, ta ở làm da mặt, như thế này có thể bao ăn, còn có lỗ ngưu kiện, lão gia cũng thích mang theo hành tây. Ăn."

Nhan Sắt gật gật đầu."Ân."

"Nhị thiếu gia hơn nửa năm không đã trở lại." Lý tẩu lại nói."Lúc này bỗng nhiên nói muốn mang cái bằng hữu trở về, nhất định là có chuyện gì." Nàng hỉ tư tư hỏi: "Nghe nói là mang cái bạn gái trở về làm cho lão gia nhìn xem, có phải hay không? Như quả thật là như vậy vậy thật tốt quá."

Nhan Sắt khiên khiên khóe miệng, thản nhiên nói: "Này ta không biết." Nàng kính tự mở tủ lạnh, ngã chén nước, sau đó liền đi ra ngoài.

Nàng cầm thủy đi đến hoa viên một góc ngồi xuống, nhìn quản gia lão Chu mang theo nhân vội vàng tu bổ nhánh cây.

Kỳ quái , theo khi nào thì khởi Bách Lâm về nhà, nhưng lại thành trong nhà đại sự, giống như có khách quý đại giá quang lâm dường như? Là vì hắn thật sự quá ít trở về duyên cớ đi!

Là từ nàng cùng Bách Thụ kết hôn sau... Nhan Sắt uống một ngụm thủy, lạnh lẽo lạnh thủy ở trong miệng mạn khai, kỳ quái là nuốt xuống đi, lại thoáng cảm thấy có chút chát.

Bách Lâm là muốn tránh đi nàng đi? Kia tốt lắm. Nói thật ra Nhan Sắt cũng không rất muốn gặp đến hắn. Nàng nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

"Sắt."

Nhan Sắt quay đầu, gặp Bách Thụ khống chế được xe lăn chậm rãi hoạt đến hành lang hạ. Nàng đứng lên, trước một bước bước nhanh đi đến bên cạnh hắn, mỉm cười nói: "Di, hôm nay làm được mau chút?"

"Là." Bách Thụ cười."Ta vẫn thúc giục tống sư phó, hắn nhất não đã nói không làm ."

Bách Thụ nửa người tê liệt sau, vì phòng ngừa cơ bắp héo rút, mỗi ngày đều đã thỉnh chuyên nghiệp phục kiện sư cập quản lý đến giúp hắn làm mát xa cập vật để ý trị liệu.

"Ngươi thật là." Nhan Sắt nghễ hắn liếc mắt một cái."Cũng khó trách hắn muốn tức giận, người ta một cái đại danh thủ quốc gia, đại thật xa đến một chuyến thay ngươi mát xa, ngươi còn không phối hợp chút!"

"Đúng rồi, Bách Lâm hẳn là nhanh đến ." Bách Thụ cười cười tránh được đề tài."Đúng rồi, ngươi có hay không phân phó chu tẩu làm mấy thứ Bách Lâm thích ăn đồ ăn?"

"Này còn dùng ta phân phó?" Nhan Sắt nói."Bọn họ sáng sớm liền đang chuẩn bị ."

"Bách Lâm không biết hội mang về đến cái dạng gì cô gái?"

"Như thế nào, ngươi rất ngạc nhiên?" Nhan Sắt bỗng nhiên nở nụ cười."Mọi người đều rất ngạc nhiên."

"Đương nhiên, đây là hắn lần đầu tiên đem bạn gái mang về đến giới thiệu cho chúng ta nhận thức, ta nghĩ này tỏ vẻ đã muốn tương đương ổn định đi! Hắn cũng trưởng thành, là nên kết hôn ." Bách Thụ cười. Lại nói: "Hơn nữa nói thực ra, ta hiện tại căn bản không biết hắn thích thế nào chủng loại hình nữ hài tử? Thật sự là quá khó khăn tưởng tượng , cho nên mới hội tò mò."

Nhan Sắt ngạc nhiên nói: "Chẳng lẽ hắn trước kia cũng chưa giao quá bạn gái? Tiểu học, quốc trung, trung học, đại học? Ngươi cũng không biết sao?"

Bách Thụ nghĩ nghĩ."A, quốc trung khi ta biết, hắn thầm mến quá một người nữ sinh. Bất quá, khi đó hắn lão thích chiêu đãi nhất tiền lớn đồng học về nhà lý đến ngoạn, ầm ỹ chết người, ta cũng muốn làm không rõ ràng lắm ai là ai." Hắn nói xong lại nhịn không được nở nụ cười."Hơn nữa hắn quốc trung khi, ta đều thượng trung học , ở trong mắt ta này tất cả đều là tiểu quỷ đầu, ta mới mặc kệ hắn đâu!"

Nhan Sắt oai đầu nhìn hắn."Ta đoán là vì khi đó ngươi vội vàng chính mình giao bạn gái, đương nhiên sẽ không thời gian để ý đến hắn ."

Bách Thụ ha ha cười."Kia nhưng thật ra."

"Ngươi nhất định từng làm cho rất nhiều nữ sinh tan nát cõi lòng, có phải hay không?" Nhan Sắt vui đùa nói.

Trừ bỏ hành động không tiện, quang xem Bách Thụ ngoại hình là không chê vào đâu được . Hắn cùng Bách Lâm cũng không rất giống, nhưng là huynh đệ lưỡng bộ dạng đều tốt lắm, có người phương bắc mày rậm rất mũi cùng cao vóc dáng. Nhan Sắt vẫn cho rằng, bọn họ huynh đệ đều là khó được , Bách Thụ tao nhã trầm ổn, mà Bách Lâm tiêu sái không kềm chế được.

Tuy rằng Bách Thụ sau lại hạ nửa người bị thương tê liệt, nhưng hắn vẫn là duy trì cố định tập thể hình thói quen, bảo trì thể lực, cho nên cho dù ngồi xe lăn, vẫn không mất tinh thần.

Nhan Sắt có thể tưởng tượng, ở Bách Thụ không có bị thương tê liệt tiền, nhất định có thành chuỗi nữ sinh chủ động tiến đến kỳ hảo.

Bách Thụ cười, cũng không tưởng đề năm đó, trái lại hỏi: "Ngươi đâu? Ngươi lại bị thương bao nhiêu nam đứa nhỏ tâm?"

"Không, ta đối phương diện này đặc biệt trì độn." Nhan Sắt tự cố nói."Hơn nữa quốc trung, trung học đều niệm giáo hội nữ giáo, ở nữ tu sĩ ân cần dạy bảo dưới, ta chưa từng làm cho nam sinh chạm qua tay của ta —— bởi vì ta sợ mang thai. Mãi cho đến đại học trọ ở trường khi, mới biết được, nguyên lai cho dù hôn môi cũng sẽ không mang thai."

"Không thể nào!" Hắn bật cười.

Nhan Sắt lại đứng đắn nhìn hắn."Ta từ nhỏ gia giáo thậm nghiêm, cuộc sống chán nản, cho nên nhãn giới không khai, không biết không thú vị, đây là thực tự nhiên chuyện. Như thế nào sẽ không? Chính là ngươi không rõ mà thôi." Của nàng ngữ khí không giống như đang nói cười, đổ có vài phần tự giễu bất đắc dĩ.

Bách Thụ vi giật mình, nhất thời không biết như thế nào tiếp lời. Sau một lúc lâu mới hỏi nói: "Đúng rồi, lão ba đâu?"

"Đến hậu sơn tản bộ, còn không có trở về."

"Tám phần nhìn người ta chơi cờ, lại coi chừng ."

Đang nói, gặp một chiếc cát phổ xe chạy tới cửa ngừng lại, ấn hai tiếng loa. Đang ở tảo lá rụng người hầu việc ném tảo đem, chạy tiến lên đi đem cửa sắt mở ra.

"Bách Lâm đã trở lại." Bách Thụ hướng tới đến xe vẫy vẫy tay.

Nhan Sắt cầm lấy trên bàn cốc nước, uống một ngụm, sau đó mới chậm rãi đứng lên, nhìn tự trên xe xuống dưới hai người trẻ tuổi. Một bên quản gia bước lên phía trước đi tiếp nhận hành lý.

Đó là Bách Lâm. Hắn vẫn là giống nhau dáng người cao lớn tinh tráng, làn da phơi nắng thành kim màu rám nắng, tóc vĩnh viễn giống vừa tỉnh ngủ khi loạn thất bát tao, nhưng cả người lại như ánh sáng mặt trời bàn tản ra vô hạn sức sống. Hắn tự trên xe nắm một cái cô gái thủ cùng nơi đi tới.

Bách Thụ cùng Nhan Sắt thấy không khỏi nhìn nhau, ánh mắt đều có chút hồ nghi.

Cái kia cô gái tuy rằng vóc dáng thon dài cao gầy, nhưng trên mặt tính trẻ con chưa thoát, thoạt nhìn như là cái chỉ có mười bảy, tám tuổi tiểu nữ sinh. Sẽ là Bách Lâm bạn gái sao? Như vậy tuổi trẻ?

"Đại ca." Bách Lâm mang theo vị kia mắt to tóc ngắn tiểu nữ sinh đi đến trước mặt, cười giới thiệu."Vị này là bình tiểu thư."

Bình Quả mỉm cười."Bách đại ca, đại tẩu, quấy rầy ."

"Bình tiểu thư, hoan nghênh hoan nghênh." Bách Thụ mỉm cười tiếp đón."Tiên tiến đến lại tán gẫu đi, mời vào."

Mà Nhan Sắt cùng Bách Lâm ánh mắt ở khách khí thả xa cách trung vội vàng giao nhau, lập tức lại đều tự dời đi.

"Đem hành lý lấy thượng lầu 3 đi!" Nhan Sắt quay đầu nhẹ giọng công đạo người hầu.

"Đại ca thoạt nhìn khí sắc tốt lắm nha!" Bách Lâm tắc chủ động hỗ trợ phụ giúp Bách Thụ xe lăn đi vào.

Chờ một đám người ở phòng khách ngồi xuống, Bách Thụ nhịn không được hỏi: "Nghe Bách Lâm nói, bình tiểu thư là bọn hắn núi tiểu học tiếng Anh lão sư?"

"Đúng vậy." Bình Quả gật đầu."Còn có ta kêu Bình Quả, các ngươi bảo ta Apple thì tốt rồi."

Bách Thụ cười nói: "Bình Quả? Thật đáng yêu tên, thật sự là người cũng như tên." Hắn chần chờ trong chốc lát, lại nói: "Nhưng là ngươi thoạt nhìn hảo tuổi trẻ, không nghĩ tới có như vậy tuổi trẻ lão sư."

Bình Quả dường như đã muốn thực thói quen bị người ta như vậy hỏi, nhún nhún vai cười nói: "Ta đã muốn tốt nghiệp đại học ." Lại thực thận trọng nói: "Hơn nữa ta quá hai ngày liền mãn hai mươi tuổi ."

Bách Lâm ở một bên nói: "Đại ca, người ta Bình Quả nhưng là nước Mỹ Berkeley tốt nghiệp, nhưng lại là toán học tư đứa bé được nuôi dưỡng tốt. Bởi vì nàng là nhảy lớp niệm xong , cho nên so với người khác sớm tốt nghiệp."

"Nguyên lai là như vậy." Bách Thụ bừng tỉnh đại ngộ. Nhìn nhìn lại Bình Quả, kia một đôi linh động mắt to, ngũ quan xinh xắn, quả nhiên là vẻ mặt thông minh dạng. Nhưng mà nàng lại theo vừa vào cửa liền vẻ mặt tò mò đánh giá Nhan Sắt.

"Ngươi ở nhìn cái gì?" Bách Thụ không khỏi mở miệng cười hỏi."Nhìn chằm chằm vào lạnh rung xem, trước kia gặp qua nàng?"

Bình Quả nhanh mồm nhanh miệng, cười nói: "Không phải. Ta chỉ là cảm thấy bách đại tẩu thật khá, như ta vậy xem của nàng bên cạnh dường như một pho tượng xinh đẹp pho tượng, bách đại ca ngươi thực may mắn nha! Thú đến đại mỹ nữ."

Nhan Sắt nghe nàng nói như vậy, bỗng dưng mặt đỏ."Không không không, ta nào có..."

Bách Thụ lại cười nói: "Lạnh rung xác thực rất đẹp."

"Bách Thụ!" Nhan Sắt liếc trắng mắt."Ngươi này nhân như thế nào như vậy! Người ta bình tiểu thư mới là..."

Bình Quả đột nhiên xen mồm."Bách Thụ? Bách đại ca ngươi kêu Bách Thụ a?"

"Là nha, ta là kêu Bách Thụ. Bách Lâm không với ngươi nói sao?" Bách Thụ hỏi: "Tên này rất kỳ quái sao?"

"Không phải kỳ quái." Bình Quả lắc đầu."Ta chỉ là bỗng nhiên cảm thấy bá phụ rất không sáng ý ."

Bách Lâm cũng hiểu được tò mò, vội hỏi: "Vì sao?"

Nàng chỉ vào bọn họ huynh đệ lưỡng."Ngươi xem, Bách Thụ cùng Bách Lâm kỳ thật không đều là cùng cái ý tứ sao? Cho nên ta nói bá phụ rất lười , gọi là tự đều không có dùng cân não." Nàng ban bắt tay vào làm chỉ."Bách Thụ, Bách Lâm, muốn là các ngươi lại có một huynh đệ, khả năng muốn kêu bách sâm , dù sao đều thêm cái đầu gỗ mà thôi..."

Nàng lời còn chưa dứt, chỉ nghe cửa truyền đến ha ha tiếng cười.

"Ba." Bách Lâm cùng Nhan Sắt đều đứng lên, sợ tới mức Bình Quả thấy thế cũng nhảy dựng lên.

Chỉ thấy một cái tinh thần sáng láng đầu bạc lão nhân đi vào phòng khách, đối với Bình Quả cười nói: "Ta vừa mới tiến môn chợt nghe nói Bách Lâm dẫn theo cái tiểu khách nhân trở về."

Tiểu khách nhân! Bingo, lại đánh trúng Bình Quả nhược điểm.

"Bá phụ, ta không phải tiểu khách nhân !" Bình Quả mặt nhăn mặt nhăn cái mũi kháng nghị.

Từ nhỏ đến lớn, Bình Quả bình thường đều là lớp học hoặc đoàn thể trung niên kỷ ít nhất, nhưng nàng cố tình ghét nhất bị người khác nói nàng tiểu.

Bách Lâm chạy nhanh ở một bên hát đệm."Ba, Bình Quả là song long quốc nhỏ (tiểu nhân) tiếng Anh lão sư, nàng là giáo tiểu bằng hữu , không phải tiểu khách nhân."

Bách tân dân do không tin nói: "Nhỏ như vậy là có thể làm lão sư sao?" Lại ở Bách Lâm bên tai thấp giọng nói: "Ngươi tiểu tử này, sẽ không là dụ dỗ vị thành niên cô gái đi?"

Vừa muốn giải thích !

"Lão ba! Ngươi nói bậy bạ gì đó !" Bách Lâm ở Bình Quả kháng nghị phía trước, lại trịnh trọng lại lặp lại nói một lần: "Người ta Bình Quả nhưng là nước Mỹ Berkeley tốt nghiệp, nàng là toán học tư đứa bé được nuôi dưỡng tốt. Hơn nữa nàng là nhảy lớp niệm xong , năm nay vừa tốt nghiệp."

"Nha, nhảy lớp sinh nha, kia không phải thiên tài nhi đồng sao?" Hắn bướng bỉnh nhíu mày."Cái lợi hại?"

Thiên tài nhi đồng? ! Bình Quả khả tuyệt không cảm kích, cái miệng nhỏ nhắn trề môi."Ta không lo thiên tài nhi đồng đã muốn thật lâu !"

Bách tân dân cười nói: "Được rồi, được rồi, không nhỏ, không nhỏ, vừa rồi Bách Lâm nói ngươi ngày kìa sinh nhật phải không?"

"Đúng vậy! Chính là ngày kìa." Bách Lâm hòa Bình Quả nhất trí gật đầu, giống nhau hai mươi tuổi thực rất giỏi dường như.

"Tốt lắm, bá phụ nhất định đưa ngươi cái đại lễ. Hai mươi tuổi thôi, tính trưởng thành ." Bách tân dân ha ha cười, nhưng lập tức lại bỏ thêm một câu."Bất quá, còn thật là nhìn không ra đến nha!"

Bình Quả chán nản.

Bách Thụ thấy bọn họ nhất lão nhất tiểu nhưng thật ra hợp ý, trong lòng cũng là cao hứng. Nhất thời đảo mắt nhìn xem Nhan Sắt, của nàng biểu tình vẫn là lạnh nhạt, lặng im tọa ở bên cạnh. Khó trách Bình Quả nói nàng giống một pho tượng pho tượng.

Hắn chính xuất thần, chỉ nghe phụ thân lại cả tiếng mắng Bách Lâm."Ngươi rốt cuộc muốn ở trên núi trốn bao lâu? Cả ngày ôm cây, ngươi là vô vĩ hùng nha? Ngươi muốn hay không rõ ràng cải danh kêu ha lôi, phái thúy khắc a?" Lại mắng nói: "Chơi trò chơi tràng tháng sau sẽ khai mạc , ngươi cũng không trở lại giúp giúp ca ca ngươi, một chút đứng đắn sự cũng không làm!"

"Ta là ở viết báo cáo, đây là Đài Loan loại cây sinh thái ghi lại, rất trọng yếu , quan hệ toàn dân phúc lợi, ..." Bách Lâm vì chính mình tiền đồ, không khỏi triển khai nước miếng công phòng chiến."Hơn nữa ta còn là quốc gia thỉnh a, quốc khoa hội quải cam đoan rừng rậm sinh thái nghiên cứu chuyên gia."

"Khư, vậy ngươi đừng đã trở lại! Đi đi đi!" Bách phụ tức giận đến không để ý tới hắn, chỉ quay đầu đối Bình Quả nói: "Bình Quả lưu lại ngoạn vài ngày tốt lắm. Nếu không, bá phụ mang ngươi đi Bách Thụ chơi trò chơi tràng tọa tận trời chạy như bay, hiện tại đã muốn ở thử thừa giai đoạn , không thành vấn đề."

Bình Quả vui."Hảo hảo hảo, ta thích nhất ngoạn kích thích trò chơi , hơn nữa ta có một tuần nghỉ xuân."

Bọn họ người một nhà hảo hảo mà ăn đốn cơm trưa. Ở trên bàn cơm, mọi người chuyện trò vui vẻ, Bách Lâm hòa Bình Quả hai cái ở núi hương không có việc gì liền lên núi xuống biển , tự nhiên không hề thiếu thú sự. Tướng góc dưới, Bách Thụ cùng Nhan Sắt này đối vợ chồng còn lại là im lặng hơn. Mà Nhan Sắt lại ít từng chủ động mở miệng.

Nàng thủy chung giống cái người ngoài cuộc. Yên lặng thay bách phụ chia thức ăn, thay Bách Thụ yểu canh, yên lặng cúi đầu ăn cơm.

※ ※ ※

Bình Quả tuổi trẻ tò mò, một đôi mắt to luôn chung quanh loạn chuyển. Nàng nguyên vốn tưởng rằng là vì bách đại tẩu cùng chính mình không quen, mới có thể có vẻ khách khí xa cách, nhưng hai ngày xuống dưới, nàng chú ý tới, Nhan Sắt không chỉ là đối nàng, mà là đối trong nhà tất cả mọi người giống nhau.

Ở Bình Quả xem ra, Bách Thụ cùng Nhan Sắt trong lúc đó hỗ động, quả thực bất khả tư nghị.

Nếu bọn họ là trước đây đại lão phu lão thê kia còn nói đi qua, nhưng là Bách Thụ cùng Nhan Sắt như vậy tuổi trẻ, lại như thế khuyết thiếu nhiệt tình, lẫn nhau gian quá mức tương kính như tân.

"Ngươi có hay không cảm thấy ngươi đại tẩu có điểm là lạ ?" Bình Quả cùng Bách Lâm nói chuyện phiếm khi, bỗng nhiên nói."Ta thật sự cảm thấy ngươi đại tẩu rất im lặng ."

Bách Lâm sửng sốt, ấp úng nói: "Nàng nào có thế nào? Người ta chính là văn tĩnh một chút."

"Văn tĩnh cùng lạnh lùng là hai việc khác nhau, được không?" Bình Quả cười lạnh nói."Ngay cả ta này ở nước ngoài lớn lên đều biết nói đây là bất đồng ý tứ, của ngươi tiếng Trung cũng quá lạn đi!"

"Ngươi đừng thần kinh hề hề ." Bách Lâm tựa hồ không muốn nhiều lời.

Bình Quả lại còn hỏi nói: "Có phải hay không ca ca ngươi thực bá đạo, rất lớn nam nhân chủ nghĩa, không sắp thành lão bà nói nhiều ? Ta nghe ta mẹ nói qua, trước kia trung quốc xã hội phong kiến, rất nhiều nam nhân là như vậy. Còn nói ngay cả ăn cơm đều phân hai bàn, nam nhân cùng trưởng bối ăn trước, ăn xong mới đến phiên làm vợ ăn."

"Thần kinh, hiện tại đều hai mươi mốt thế kỷ , ai còn có cái gì phong kiến tư tưởng? Huống hồ, ngươi xem ta ca giống người như thế sao?" Bách Lâm lạnh lùng nói.

"Đúng vậy, ta cũng hiểu được bách đại ca rất tốt ở chung ." Bình Quả lòng hiếu kỳ trọng, vẫn không buông tay."Nhưng là ta thật sự cảm thấy ca ca ngươi cùng nàng không giống bình thường vợ chồng, dường như là không quá thục..." Nàng oai đầu, cố gắng ở nàng hữu hạn tiếng Trung bảng chú giải thuật ngữ lý tìm ra một cái có vẻ thỏa đáng chữ."Có vẻ như là lão bản cùng thư ký , này tính cái gì quan hệ... Ân, lão tử quan hệ sao?" Nàng hỏi.

"Uy !" Bách Lâm động khí ."Ngươi đừng nói lung tung !"

"Ngươi như vậy hung làm chi? Người ta chính là nói bọn họ hai cái quá khách khí thôi, lại không như thế nào!" Bình Quả sẵng giọng."Không nói đừng nói!"

Nhưng một lát sau, nàng lại nhịn không được nói: "Ta đây đã biết, bọn họ hai cái có thể là cảm tình không tốt lắm..."

"Uy ! Ngươi có hoàn không để yên?" Bách Lâm tắc một mảnh quả táo đến của nàng miệng lý."Ăn của ngươi quả táo !"

※ ※ ※

"Ngươi cảm thấy Bình Quả thế nào?" Bách Thụ ở trong phòng ngủ, chuẩn bị trên giường nghỉ ngơi khi, nói."Tuy rằng không nghĩ tới nàng như vậy tuổi trẻ, bất quá, ta chỉ biết ta kia lão đệ truy nhất định là mỹ nữ."

Nhan Sắt chiết Bách Thụ bị thay thế quần áo, trả lời: "Nàng bộ dạng rất được, lại thực tự tin hoạt bát. Người trẻ tuổi rốt cuộc là không giống với."

"Cái gì người trẻ tuổi, người trẻ tuổi ?" Bách Thụ cười nói."Nghe ngươi nói chuyện khẩu khí, đổ giống ngươi đã muốn thực già đi dường như. Đừng quên, chính ngươi cũng bất quá mới hai mươi sáu tuổi, ngươi cũng là người trẻ tuổi."

Hai mươi sáu tuổi? Không phải Bách Thụ nhắc nhở, nàng cơ hồ đều đã quên. Bất quá ở bách gia sống thực dễ dàng đã quên tuổi lúc này chuyện này, nơi này là trong núi vô giáp, hàn tẫn không biết năm ...

Bách Thụ thấy nàng ngẩn người, mở miệng hỏi nói: "Ngươi suy nghĩ cái gì?"

"Không có gì." Nàng lắc đầu.

"Lại đây ta nơi này." Hắn vỗ vỗ bên giường.

Nhan Sắt theo lời đi qua đi, ở bên cạnh hắn ngồi xuống."Chuyện gì?"

Bách Thụ nắm tay nàng."Quá hai tháng chơi trò chơi tràng sẽ chính thức khai mạc , này dự trữ cán bộ cũng đều huấn luyện không sai biệt lắm . Ta nghĩ đợi cho hết thảy thượng quỹ đạo, ta liền có vẻ có thời gian đến ngươi ." Hắn thở dài một hơi."Này án tử muốn làm tứ, năm năm, rốt cục có thể tùng một hơi."

Tuy rằng hắn nói được chân thành, nhưng Nhan Sắt cũng không có nhiều lắm cảm động, chính là cười cười."Ngươi trước tiên ngủ đi!"

Nàng biết công tác cuồng vĩnh viễn có việc không xong chuyện, việc hoàn một cái, sẽ tìm một cái khác đến việc, này giống là bọn hắn làm không biết mệt khiêu chiến. Chơi trò chơi tràng kiến tốt lắm lại như thế nào? Phải được doanh hảo còn không phải cũng phải cả năm vô hưu vắt hết óc mới được, thế nào năm thế nào nguyệt mới có thể  dừng lại?

Bách Thụ xem như công tác cuồng sao? Này nàng không biết. Nàng chỉ biết là kết hôn này hai năm nhiều đến, nàng đối hắn vẫn đang không quen tất, có lẽ hai người bọn họ này cả đời liền là như thế này ...

Nàng phù Bách Thụ nằm xuống, thay hắn kéo hảo bị, nói thanh: "Ngủ ngon." Sau đó cầm dục bào đến phòng tắm đi.

Bách Thụ biết nàng thích tắm bồn, dặn dò nàng: "Không cần ở phòng tắm đãi lâu lắm, không khí không tốt."

"Ân."

※ ※ ※

Ngày hôm sau, Nhan Sắt mở ra tủ quần áo khi, phát hiện nhất kiện tiểu ngực, kia cũng không phải của nàng. Nàng ngẫm lại, có điểm quen mặt... Đúng rồi, đây là Bình Quả . Hẳn là người hầu nghĩ sai rồi, lầm phóng tới nàng trong phòng.

Nhan Sắt lấy đến lầu 3 khách phòng, tính trả lại cho Bình Quả. Gõ cửa sau, cũng không có người đáp ứng, vì thế nàng kính tự đẩy môn đi vào. Bình Quả không ở trong phòng, nàng thuận tay đem ngực đặt ở trên giường.

Bởi vì ban công cửa sổ sát đất không quan, gió thổi lụa trắng liêm không được phiêu đãng. Nàng đi rồi đi qua vốn tính thay nàng quan thượng cửa sổ, nhưng đến gần ban công đi xuống vừa nhìn, chẳng những thấy toàn bộ đại Đài Bắc bồn địa đều ở đáy mắt, cũng thấy này sáng sủa sáng sớm trung, trời xanh mây trắng, mênh mông vô bờ.

Nàng nhịn không được đi ra ban công, ỷ ở lan can thượng.

Bình thường rất ít có cơ hội thượng lầu 3 đến. Từ hai năm nhiều tiền gả đến bách gia đến, vì phối hợp Bách Thụ khởi cư, nàng toàn bộ hoạt động không gian cũng đều là cực hạn ở lầu một. Giờ khắc này đứng ở chỗ này, đột nhiên cảm thấy thế giới dường như trở nên không giống với dường như, nàng nhắm mắt lại, nhậm phong vù vù thổi...

Này hai ngày nhìn Bình Quả như xuân hoa bàn ý nở rộ thanh xuân, nàng càng thêm cảm thấy chính mình giống như cái xác không hồn bàn không thú vị vô vọng, một loại khó có thể ngôn dụ hâm mộ... Hoặc là ghen tị, ở trong lòng chậm rãi lan tràn.

"Bình Quả." Bách Lâm đẩy cửa tiến vào. Gặp ban công ngoại có nhân, lại đây nói: "Ngươi đã khỏe không? Nhanh chút ! Đang đợi ngươi nha, ngươi còn đứng ở chỗ này ngẩn người..."

Không nghĩ tới cũng là Nhan Sắt.

"A? Sắt..." Bách Lâm sửng sốt."Ách, đại tẩu."

"Ngươi đang đợi nàng?" Nhan Sắt quay đầu."Nàng không ở trong phòng."

Bách Lâm ho nhẹ một tiếng."Nha." Hắn tính xoay người rời đi.

Lại nghe Nhan Sắt đột nhiên hỏi nói: "Hôm nay là Bình Quả sinh nhật, ngươi phải như thế nào thay nàng sinh nhật đâu?"

"Ách?" Bách Lâm xử ở tại chỗ, không biết như thế nào ứng đối.

Nhan Sắt bỗng nhiên nhớ tới đến, chính mình hai mươi tuổi sinh nhật cũng không đúng là cùng Bách Lâm cùng nhau quá ? Nàng khiên khiên khóe miệng."Thực khéo, ngươi cùng hai mươi tuổi nữ sinh giống như đặc biệt hữu duyên..."

"Đại tẩu, mời ngươi không cần nhắc lại việc này ." Bách Lâm ngăn cản nàng nói tiếp.

Nhan Sắt nhìn hắn."Phải không? Là ngươi không muốn nghe, vẫn là không nghĩ làm cho Bách Thụ nghe được? Nha, hiện tại lại nhiều một cái không thể nghe nhân, Bình Quả, có phải hay không? Cũng muốn gạt nàng đi?"

"Đại tẩu..."

"Đủ!" Nhan Sắt bỗng nhiên để ý, lạnh lùng nói: "Ngươi không cần vẫn bảo ta đại tẩu đại tẩu, không cần ngươi nhắc nhở, ta biết ta hiện tại thân phận!"

Hai người cương ở nơi nào.

Sau một lúc lâu, chỉ thấy nàng bỗng nhiên buồn bã cười, hỏi: "Ngươi thật sự thực yêu nàng sao? Ngươi đối của nàng yêu sâu đậm đâu? So với lúc trước đối ta còn thâm sao?"

Bách Lâm cúi đầu không nói.

"Này ba năm đến, ngươi nghĩ tới ta sao?"

Bách Lâm lui từng bước, đừng quay đầu, tránh đi của nàng chăm chú nhìn."Ta... Ta đi làm cho phẳng quả."

Nhan Sắt lại tiến lên giữ chặt hắn."Ngươi vì sao không dám đối mặt ta? Lúc trước vừa thông suốt điện thoại đã nói quên đi, thật sự đã quên chúng ta trong lúc đó kia đoạn cảm tình sao?" Nàng nắm chặt cánh tay hắn, giọng căm hận nói: "Ngươi có biết không ta có nhiều hận ngươi?"

Bách Lâm kinh hoàng thất thố."Van cầu ngươi, không cần lớn tiếng như vậy, ngươi không cần hơn nữa! Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cho đại ca nghe được sao?"

"Kia lại như thế nào đâu?" Nhan Sắt mất đi tự chế, thét to."Ta không nói, ta không nói, ta cái gì đều không có nói qua, sở hữu trong lời nói đều vẫn nghẹn ở trong lòng ta, đã muốn thật lâu , ngươi biết không?" Nàng khóc lên."Ngươi chỉ quan tâm Bách Thụ, mà Bách Thụ trong lòng chỉ có công ty, còn có kia chết tiệt chơi trò chơi tràng, ta đây đâu? Ai quan tâm ta? Không ai, không ai, đều không có nhân..."

"Sắt..." Bách Lâm giúp đỡ của nàng bả vai."Ngươi hôm nay là làm sao vậy? Mau đừng như vậy, ngươi có phải hay không không thoải mái?"

Nhan Sắt suy sụp tựa vào hắn trước ngực, tiếng khóc nói: "Cứu cứu ta, ta cảm thấy ta sắp hít thở không thông ..."

"Nhan Sắt." Bách Lâm không phải không khó quá, chỉ phải khinh vỗ nhẹ của nàng lưng. Nhưng hắn nói còn chưa nói hoàn, bỗng nhiên chú ý tới, Bình Quả không biết khi nào thì đã muốn đứng ở cửa phòng khẩu."Bình Quả!"

Bình Quả sắc mặt đã biến."Các ngươi..." Nàng nói không ra lời, nàng không thể ở Bách Lâm cùng Nhan Sắt trung xuyến xuất liên tục cái kia dơ bẩn chữ. Sau đó, nàng quay người lại chạy đi xuống lầu.

"Bình Quả!" Bách Lâm bỏ lại Nhan Sắt đuổi theo.

Bình Quả xuống lầu khi chạy trốn quá mau, ở lầu một còn kém điểm đụng vào Bách Thụ xe lăn.

"Bình Quả, làm sao vậy?" Bách Thụ vội hỏi.

Bình Quả kinh hồn chưa định, nắm Bách Thụ xe lăn bắt tay, đầu thanh nói: "Bách đại ca, ngươi... Ngươi nhất định cũng không biết, đúng hay không?"

Bách Thụ không rõ cho nên."Ngươi nói cái gì?"

"Bình Quả! !" Bách Lâm kêu lên.

Bình Quả vừa nhấc mắt, nhìn ra Bách Lâm tưởng ngăn lại ánh mắt của nàng, nàng che miệng nức nở một tiếng, sau đó chạy ra đi.

Bách Lâm đuổi theo ra đi."Bình Quả!"

Bách Thụ cùng quản gia người hầu nhóm xem hai người bọn họ một trước một sau chạy ra đi, đều là nghi hoặc. Này hai người cãi nhau ?

Hắn vừa quay đầu lại, chỉ thấy Nhan Sắt chậm rãi theo thang lầu đi xuống đến, vẻ mặt tái nhợt đờ đẫn."Lạnh rung? Ngươi làm sao vậy? Sắc mặt hảo khó coi." Bách Thụ hỏi."Ngươi có biết hay không Bách Lâm hòa Bình Quả hai người vì sao cãi nhau..."

Lời còn chưa dứt, chỉ thấy Nhan Sắt chân mềm nhũn, theo thang lầu lăn xuống đến.

Mọi người kinh hô, vượt qua đi đem nàng nâng dậy.

Bách Thụ thấy nàng đã ngất đi, vội la lên: "Nhanh đi gọi điện thoại thỉnh triệu đại phu lại đây."

Chương 2:

"Lạnh rung." Bách Thụ ở phòng tắm ngoài cửa kêu."Ngươi còn tại tẩy sao?" Nhan Sắt nhốt tại phòng tắm có đoạn thời gian , hắn có chút lo lắng.

Từ hai ngày tiền Nhan Sắt té xỉu sau, tuy rằng bác sĩ nói nàng chính là thiếu máu, cũng không lo ngại, nhưng Bách Thụ biết không chỉ như vậy, nàng trở nên càng trầm mặc .

Hơn nữa ngày đó Bách Lâm hòa Bình Quả chuyện đến bây giờ còn không minh bạch, bọn họ hai người cũng không có trở về, không biết chạy đi đâu?

Ghê tởm hơn là, Bách Lâm còn bắt tay cơ quan , cố ý làm cho người ta tìm không thấy.

Mà Nhan Sắt nói cái gì cũng không nói, chẳng lẽ Bách Lâm cùng Bình Quả cãi nhau việc cũng cùng nàng có liên quan? Bách Thụ trong lòng có loại điềm xấu dự cảm, chỉ sợ sự tình không có đơn giản như vậy.

May mắn, bách phụ nguyên bản liền lập hành trình, cùng vài cái lão hữu xuất ngoại du đi chơi. Bằng không, nếu hắn truy vấn đứng lên, Bách Thụ còn thật không hiểu nên như thế nào ứng phó.

Nhan Sắt đóng chặt khí, toàn bộ diện mạo trầm tiến bồn tắm lớn lý, nghĩ rằng như vậy có thể trốn tránh một chút.

Nàng không phải không hối hận ngày đó đối Bách Lâm nói những lời này, chọc xảy ra chuyện đoan. Nhưng nói cũng tốt, khiến cho nàng một lần nữa đối mặt trận này hỗn loạn căn nguyên. Nàng sớm hay muộn là muốn nhảy ra , nếu không thật muốn chết chìm ở bên trong ...

Bách Thụ lại nói: "Ta đi vào nha!"

Nhan Sắt không để ý tới.

Bách trạch lầu một có đầy đủ vô chướng ngại phương tiện, hơn nữa từng cái cửa phòng đều trang có bóng quang điện, hắn có thể dựa vào xe lăn thượng điều khiển từ xa đến khống chế chốt mở.

Phòng tắm môn hướng một bên hoạt khai, một trận sương mù nghênh diện mà đến. Bách Thụ đi vào bồn tắm lớn giữ, hắn thấy trên mặt nước di động một ít tạo bọt phao phao, mà Nhan Sắt nhắm khí mai ở trong nước. Hắn bắt tay vói vào trong nước, nhẹ nhàng xúc xúc của nàng hai má.

Nhan Sắt thế này mới làm cho diện mạo toát ra thủy diện, ngửa đầu, há mồm thở dốc.

Ai nấy đều thấy được đến nàng không vui vẻ.

Bách Thụ cầm lấy bên cạnh khăn tắm, nhẹ nhàng thay nàng lau khô trên mặt bọt nước, ôn nhu nói: "Đừng nữa phao , nhìn ngươi, ngón tay đều phao nhíu, trong phòng tắm không khí cũng không hảo, không cần đãi lâu lắm, nghe lời, mau đứng lên ."

Nàng gật gật đầu.

Sau đó hắn liền đi ra ngoài.

Nhan Sắt ngồi ở bồn tắm lớn lý, ngây người trong chốc lát. Đêm nay hội nói với hắn rõ ràng. Nàng tưởng.

Nhan Sắt khoác dục bào, ngồi ở bên giường, đem ngày đó ở trên lầu phát sinh chuyện nhất ngũ nhất thập đều cùng Bách Thụ nói. Từ đầu tới đuôi nàng đều thần kỳ bình tĩnh, hoàn toàn không có bệnh tâm thần cảm xúc không khống chế được, giống nhau tự thuật trung nhân vật chính không phải chính nàng.

Bách Thụ nghe xong, hơn nữa ngày không thể lên tiếng. Không nghĩ tới, sự tình chân tướng đúng là như thế? Bách Lâm từng là Nhan Sắt bạn trai, mà hắn vì thành toàn chính mình, mới cùng Nhan Sắt chia tay ?

"Nguyên lai các ngươi đã sớm nhận thức ?" Hắn khiếp sợ.

Nàng gật gật đầu.

"Ta cũng không biết... Ta không nghĩ tới hội, hội mở ra các ngươi..." Hắn ký uể oải lại cảm thấy áy náy."Ta thật sự không biết..."

"Này cũng không phải của ngươi sai." Nhan Sắt tự giễu."Ta cũng nghĩ sai rồi, khi đó ta thúc thúc nói bách tiên sinh muốn nhận thức ta, ta còn tưởng rằng là Bách Lâm theo ta hay nói giỡn, lòng ta tưởng hắn cuối cùng muốn chính thức giới thiệu ta cấp phụ thân ngươi , cho nên ta mới chịu đáp ứng ta thúc thúc an bài thân cận... Ta không nghĩ tới là ngươi."

"Nguyên lai là như vậy." Hắn thấp giọng nói.

Là, cứ như vậy sai sót ngẫu nhiên. Rồi sau đó Bách Thụ lại cùng Bách Lâm lộ ra tâm sự, nói hắn yêu thượng một cái cô gái, có cái thực đặc biệt tên, kêu Nhan Sắt...

Bách Lâm đương trường sửng sốt.

Đúng vậy, huynh đệ hai người yêu thượng cùng cái xinh đẹp Nhan Sắt, vì thế Bách Lâm lặng yên rời khỏi.

"Nguyên lai lúc trước là Bách Lâm tưởng đem ngươi tặng cho ta, cho nên mới cùng ngươi chia tay ?" Bách Thụ cười khổ."Khó trách này hai năm nhiều đến, hắn luôn luôn mọi cách lý do, không chịu về nhà."

Nhan Sắt trào phúng nói: "Ta nghĩ là đi, gặp mặt luôn tránh không được xấu hổ, còn muốn làm diễn, làm bộ như không biết, là mệt chết đi!"

"Cho nên..." Bách Thụ thử hỏi: "Ngươi còn không có quên hắn, vẫn là yêu hắn... Có phải hay không?"

Nhan Sắt ngẩn ngơ. Phải không? Nàng tựa hồ không nghĩ quá vấn đề này.

"Nếu không là như thế này, ngươi ngày đó liền sẽ không theo hắn nói những lời này đi?" Của hắn trong thanh âm có thật sâu thất bại cảm.

Sau một lúc lâu, Nhan Sắt mới nói: "Ngày đó ta chỉ là nhất thời cảm xúc không xong, cũng không có thật sự muốn thế nào." Nàng cười cười, lại thở dài một hơi."Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội thế nào? Ta bất quá là phát tiết một chút cảm xúc, dọa dọa hắn, trả thù lúc ấy mạc danh kỳ diệu bị hắn đá điệu phẫn nộ, như thế mà thôi thôi." Nhan Sắt ôm tất."Kỳ thật tình cảm của chúng ta... Đã muốn là rất xa xôi trước kia chuyện , ta không sai biệt lắm đều đã quên."

Bách Thụ tin tưởng nàng nói là nói thật, nhưng vẫn là khó hiểu, chỉ phải hỏi: "Kia đoạn cảm tình thật sự đã qua đi sao? Trong lòng ngươi thật sự không hề thương hắn?"

Nhan Sắt nhìn hắn, lạnh lùng nói: "Ta ai cũng không thương, bao gồm ta chính mình."

Bách Thụ rùng mình. Ai cũng không thương... Này đáp án làm cho hắn yên tâm lại thương tâm.

"Bách Thụ, ta vô tình thương tổn ngươi, nhưng là ta cũng không nguyện lại trốn tránh sự thật đi xuống. Ta đã muốn không có cách nào lại..."

Bách Thụ bỗng nhiên ngừng nàng tiếp được đi muốn nói trong lời nói."Tốt lắm, đừng nói nữa, trước đừng nói nữa, ta biết ngươi mệt mỏi, ngươi trước tiên ngủ đi! Làm cho chúng ta đều hảo hảo bình tĩnh lập tức, ta cũng cần yên lặng một chút, có chuyện quá vài ngày nói sau." Hắn xoay người sẽ đi ra ngoài.

"Không, Bách Thụ." Nhan Sắt gọi lại hắn."Ta còn có muốn nói với ngươi nói..."

Bách Thụ không để ý tới, vẫn đang trụ ngoại đi.

"Chúng ta ly hôn đi!" Nàng vẫn là nói ra . Ở Bách Thụ xe lăn lái xe cửa phía trước.

Bách Thụ bỗng nhiên ngừng. Một hồi lâu, mới chậm rãi xoay người lại, hai người trong lúc đó một trận trầm mặc.

"Ta đối với ngươi không tốt sao?" Hắn rốt cục khó khăn mở miệng.

"Không, ngươi tốt lắm." Nhan Sắt nhìn hắn."Chính là ta nhìn không ra ngươi vì sao muốn rất tốt với ta?"

Bách Thụ nhìn nàng."Ta yêu ngươi nha!"

Nhan Sắt lắc đầu."Ngươi cũng yêu trong viện  『 kha tạp 』, ngươi cũng thích làm cho 『 meo meo 』 quyền ở chân của ngươi thượng. Còn có ngươi đối mỗi người đều tốt lắm, ta cũng không rõ ràng lắm ngươi đối của ta hảo, là vì yêu ta, vẫn là xuất phát từ ngươi thiện lương thiên tính? Đối với ngươi mà nói, ta cùng bọn họ trong lúc đó sai biệt ở nơi nào? Ta thật sự phân biệt không được."

Bách Thụ đi qua, nhanh cầm chặt tay nàng."Ta yêu ngươi. Sắt, vì sao ngươi sẽ có như vậy nghi hoặc đâu?"

"Ngươi đã quên, đi qua hai năm, chúng ta cũng không thường cùng một chỗ..."

Bách Thụ sửng sốt, vội vàng nói: "Ta biết đi qua ta rất chuyên chú cho công tác, xem nhẹ ngươi, thực xin lỗi, chơi trò chơi tràng án tử làm cho ta banh thật chặt... Ngươi, ngươi có thể tha thứ ta sao? Này án tử cũng sắp cáo một đoạn rơi xuống, chúng ta một lần nữa lại đến, ta có thể..."

"Bách Thụ." Nhan Sắt dừng ở hắn.

Nhìn đến nàng kiên định ánh mắt, hắn không khỏi tim đập nhanh, ách cổ họng thấp giọng nói: "Ta là thật sự yêu ngươi, như vậy còn chưa đủ sao?"

"Không." Nàng lắc đầu."Ta nghĩ đây là không đủ ."

※ ※ ※

Bách Thụ lẳng lặng ngồi ở hậu viện, hồi tưởng khi đó lần đầu tiên nhìn thấy Nhan Sắt...

Khi đó hắn đi thị sát chơi trò chơi tràng công trường tiến độ, Nhan Sắt thúc thúc nhan hoán lương cũng là bao thương chi nhất. Hắn nhớ rõ rất rõ ràng, ngày đó, nàng cưỡi xe đạp, đến công trường tìm nàng thúc thúc. Nàng phủ bạch T tuất xứng thượng khoan khoan đai đeo váy, thật dài đuôi ngựa ở sau đầu bay lên, ngũ quan cẩn thận rõ ràng, không biết có bao nhiêu thanh thuần đáng yêu.

Ở cát bụi bay lên, hỗn độn ồn ào công trường lý, nàng giống thiên không một cái xinh đẹp chim sơn ca, vội vàng hiện lên, kinh hồng thoáng nhìn.

Hắn trữ chừng ngốc nhìn một hồi lâu. Nàng là ai?

Sau lại hỏi thăm đi ra, biết nàng là nhan hoán lương chất nữ. Nàng kêu Nhan Sắt, niệm đại tam.

Vì nhận thức nàng, hắn lần đầu tiên mở miệng thác một vị trưởng bối từ giữa tác hợp. Tuy rằng trước kia hắn tối bài xích loại này thân cận hình thức, ngẫm lại liền ngay cả chính mình cũng hiểu được buồn cười, bất quá chỉ cần có thể nhận thức này xinh đẹp Nhan Sắt là tốt rồi.

Mà nhan gia cũng rất nhanh còn có hồi âm, Bách Thụ tự nhiên thật cao hứng.

Lần đầu tiên gặp mặt khi, của nàng thúc thúc thẩm thẩm cũng đang tiếp khách, từ đầu tới đuôi vẻ mặt tươi cười, một bộ nhặt được tiền dường như vui vô cùng. Nhưng hắn trong mắt chỉ có Nhan Sắt. Hiện tại hồi tưởng đứng lên, khi đó sắt... Vừa gặp mặt khi nàng tựa hồ có chút kinh ngạc, hơn nữa cơ hồ cũng chưa mở miệng.

Ta nghĩ đến nàng là phát hiện ta tọa xe lăn, mới có thể lược hiện ra thất vọng biểu tình; không nghĩ tới, nàng là phát hiện chính mình nghĩ sai rồi. Nguyên lai này muốn cùng nàng thân cận bách người nhà, đều không phải là Bách Lâm, mà là ta...

"Ta đáp ứng ngươi." Trở lại trong phòng, Bách Thụ nhìn nàng, thấp giọng nói."Nếu ngươi thật sự quyết định chấm dứt chúng ta trong lúc đó quan hệ."

Nhan Sắt ngẩn ra, ngừng tay thượng sửa sang lại hành lý công tác, cúi đầu, trong lòng ngũ vị tạp trần. Một hồi lâu mới ngẩng đầu, đối hắn nhẹ giọng nói tiếng: "Cám ơn!"

"Ta nên hướng ngươi xin lỗi mới đúng." Bách Thụ vẻ mặt cười khổ."Là ta không tốt, cho ngươi không vui vẻ."

Nàng lại cúi đầu.

Bách Thụ tuy rằng trong lòng chua sót, nhưng hắn đối cảm xúc luôn luôn khống chế được nghi, chính là bình tĩnh nói: "Ngày mai ta sẽ thỉnh phạm luật sư nghĩ một phần hiệp nghị thư đi ra, ngươi có cái gì yêu cầu, có thể trước theo ta nói."

Nàng lắc đầu."Ly hôn là ta đề suất , ta sẽ không theo ngươi muốn gì này nọ ."

Bách Thụ khiên khiên khóe miệng. Hắn biết Nhan Sắt rất đơn thuần, nàng nhất tốt nghiệp liền gả lại đây, căn bản không có nửa điểm công tác kinh nghiệm, về sau có thể hay không tìm được thích hợp công tác vẫn là không biết bao nhiêu. Trên người không có tiền, như thế nào sống?

"Ngươi phải đi về cùng ngươi thúc thúc thẩm thẩm trụ sao?"

"Ân, ta nghĩ đi về trước trụ một thời gian. Bất quá cũng muốn chạy nhanh bắt đầu tìm việc, sẽ tìm thích hợp phòng ở chuyển đi ra, tổng không thể cả đời ăn nhờ ở đậu."

Bách Thụ trầm ngâm trong chốc lát."Ta có thể kêu dưới nhân thay ngươi lưu ý phòng ở chuyện, ngươi tốt nhất vẫn là không cần lại trở về với ngươi thúc thúc thẩm thẩm cùng nhau trụ có vẻ hảo..."

"Như thế nào?"

"Không có gì." Hắn lắc đầu."Chính là ba ngươi mẹ đã sớm mất, nơi đó cũng không tính là là nhà mẹ đẻ, huống chi ngươi thẩm thẩm là cái lợi hại nhân, chính ngươi vẫn là cẩn thận một chút có vẻ hảo." Hắn nói được hàm súc.

Nhan Sắt hiểu được ý tứ của hắn."Này ta biết, ta sẽ mau chóng học độc lập."

"Hiệp nghị thư nội dung ta sẽ cùng phạm luật sư thương lượng, tổng không thể cho ngươi hai tay trống trơn rời đi." Hắn dừng ở nàng."Ta đã sớm đáp ứng quá hội chiếu cố ngươi, điểm ấy vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi."

Bách Thụ bao dung, không khỏi làm cho Nhan Sắt cảm thấy xấu hổ. Là nàng không có tuân thủ không khí không rời thệ ước.

Hắn nhìn ra được đến Nhan Sắt bất an, hòa nhã nói: "Ta ngày kia muốn xuất ngoại đi xem đi. Ngươi từ từ sẽ đến, không vội mà thu thập. Chờ chỗ ở định ra đến đây, rồi trở về chuyển này nọ cũng có thể."

Nàng yên lặng gật đầu.

Sau một lúc lâu, Bách Thụ hỏi: "Về sau ta, ta còn có thể đi xem ngươi sao?"

Nhan Sắt vội hỏi: "Đương nhiên, chúng ta vẫn là bằng hữu." Nàng đi đến của hắn xe lăn tiền ngồi xuống dưới."Bách Thụ, ngươi vẫn rất tốt với ta, ta là biết đến."

"Chính là ngươi cảm thấy không đủ." Bách Thụ khiên khiên khóe miệng.

Nhan Sắt nghe hắn nói như vậy, hoạt hạ lệ đến.

"A, đừng khóc đừng khóc, ta không phải trách ngươi." Bách Thụ thân thủ lau đi của nàng lệ."Lạnh rung, ta thật sự hy vọng nhìn thấy ngươi khoái hoạt." Hắn vỗ về nàng cẩn thận như bạch từ bàn hai má, tất cả không tha buông tay.

※ ※ ※

Ly hôn hiệp nghị phiếu tên sách tốt lắm sau, Bách Thụ lấy cớ đi công tác đến Singapore  đi, làm cho Nhan Sắt có thời gian chuẩn bị chuyển đi ra ngoài chuyện. Hắn không nói thêm gì, chỉ để lại một phong thơ.

Nhan Sắt cùng lúc đánh để ý chuyển nhà, cùng lúc còn lại là trừu không đi một chuyến trung bộ.

"Bình cẩu lão thư, có nhân tìm ngươi nha!" Giáo công ở văn phòng bên ngoài hô.

Tuy rằng Bình Quả cũng chúc ABC bộ tộc, nàng nói quốc ngữ tổng tránh không được còn mang chút người nước ngoài khẩu âm, thậm chí ngữ pháp cũng thường bị Bách Lâm giễu cợt, nhưng ở núi hương, nàng nói gằn từng tiếng cơ hồ đều có thể được cho là tiêu chuẩn quốc ngữ.

"Nha, cám ơn!" Bình Quả theo tiểu bằng hữu bài tập bộ lý ngẩng đầu, chỉ nhìn thấy đứng ở giáo công phía sau Nhan Sắt. Nàng hướng Bình Quả vi nhất vuốt cằm.

Bình Quả ngẩn người, việc đi ra."Đại tẩu?"

Nhan Sắt mỉm cười."Có rảnh sao?"

"Ân. Hiện tại tiểu bằng hữu đều tan học ." Bình Quả vội hỏi."Chúng ta đến trường học đi một chút đi! Bên ngoài có phong có vẻ mát mẻ."

Hai người vẫn đi đến một chỗ mát mẻ dưới tàng cây, ở ghế đá ngồi đến. Chỉ nghe Nhan Sắt nói: "Đây là ta lần đầu tiên đi vào núi hương, nguyên tới nơi này thật sự thực thoải mái, vân đạm phong thanh, khó trách rất nhiều người tình nguyện tránh ở trên núi." Nhất thời, nàng vừa cười."Trước kia học bài khi không biết là, vừa rồi trải qua phòng học, mới phát hiện tiểu bằng hữu gì đó đều rất nhỏ, này cái bàn ghế dựa..." Nàng mỉm cười cười."Ta vừa mới thấy, thực cảm thấy bất khả tư nghị. Đây là chúng ta trước kia tọa quá cái bàn sao? Nhỏ như vậy!"

"Đó là bởi vì chúng ta trưởng thành. Theo đại nhân ánh mắt đến xem, này đó cái bàn đương nhiên là tiểu." Bình Quả mỉm cười."Ta vừa tới thời điểm cũng không thói quen, cảm giác dường như đến tiểu nhân quốc dường như, của ta vóc dáng lại cao, cho nên thường thường muốn loan thắt lưng, hoặc là ngồi thấp một chút mới được."

Nhan Sắt gật gật đầu."Ân, trí nhớ cùng sự thật thường thường là không hợp , đúng hay không?"

Bình Quả nhìn xem nàng, chờ nàng nói tiếp.

Nhan Sắt nói: "Ta là đến với ngươi xin lỗi ."

Bình Quả cúi đầu, một bên dùng mũi chân đá thượng lá rụng, sau một lúc lâu nói: "Bách Lâm cùng ta đã nói rồi..."

"Ân, ta nghĩ cũng là, ta nghĩ hắn nhất định với ngươi giải thích qua... Bất quá, ta còn là cảm thấy hẳn là tự mình đến với ngươi nói rõ ràng, để tránh trong lòng ngươi lão có một vướng mắc."

Nhan Sắt nhìn chính mình thủ, trong chốc lát chậm rãi nói: "Ta là ở đại tam khi nhận thức Bách Lâm , khi đó hắn đại tứ, chúng ta hai giáo rất gần, có khi hội làm làm quan hệ hữu nghị. Bất quá ta là vì hệ thượng muốn làm tác phẩm phát biểu hội, từ ta phụ trách đi tìm đồng học đến chụp ảnh, có nhân theo ta nói Bách Lâm chụp ảnh kỹ thuật hảo, ta mới đi tìm hắn. Sau lại mà bắt đầu kết giao, khi đó chúng ta là yêu nhau ."

Bình Quả lẳng lặng nghe nàng nói tiếp.

"Bách Lâm nói hắn tính muốn ra ngoại quốc niệm thạc sĩ, ta cũng tưởng đi New York tiếp tục học trang phục thiết kế, cho nên hắn tốt nghiệp sau trước hết đi làm binh, tính chờ làm hoàn binh, chúng ta lại đi ra đi học bài. Tại đây phía trước, ta cũng không có gặp qua bách gia nhân, Bách Lâm cũng rất ít nhắc tới, ta nghĩ đến hắn là vì lo lắng trong nhà trưởng bối ý kiến nhiều, cho nên mới không có lập tức đem ta giới thiệu cho người nhà của hắn. Dù sao nhà của ta thế bối cảnh không được tốt lắm, mà theo ta được biết, bách gia rất nhiều tiền, là muốn làm phòng điền sản ." Nàng ngừng lại một chút, tiếp theo còn nói thêm: "Có một ngày, ta thẩm thẩm bỗng nhiên theo ta nói, bách lão bản có một vị tuổi tác cùng ta không sai biệt lắm con, muốn cùng ta thân cận. Khi đó ta mới biết được, nhà chúng ta bao công trình nguyên lai chính là Bách Lâm gia công trường."

Bình Quả nhẹ nhàng "A" một tiếng. Nhan Sắt mở đầu nói nội dung, cùng Bách Lâm nói hoàn toàn giống nhau. Nhưng theo một đoạn này bắt đầu là thuộc loại Nhan Sắt tâm tình, cho nên Bách Lâm không có nói đến, có lẽ ngay cả hắn cũng không biết.

Chỉ nghe Nhan Sắt tiếp tục nói: "Ta nghĩ đến đưa ra thân cận là Bách Lâm, ta nghĩ đến hắn cố ý muốn cho ta kinh hỉ, đáp ứng. Kết quả gặp mặt mới phát hiện không phải, người nọ là Bách Thụ, Bách Lâm ca ca."

Đây là hết thảy hiểu lầm khai đoan.

"Ta nhìn ra được Bách Thụ thích ta, nhưng ta lại không biết nói nên nói như thế nào mới tốt? Chẳng lẽ muốn nói, a, thực xin lỗi, ta tưởng ngươi đệ đệ cho nên mới đến cùng ngươi gặp mặt..." Nhan Sắt cười khổ."Tóm lại, trở về sau, ta chỉ tưởng lập tức tìm được Bách Lâm, làm cho hắn nghĩ biện pháp cùng hắn ca ca giải thích. Nhưng là hắn ở bộ đội lý, ta vẫn không có biện pháp liên lạc đến hắn. Thẳng đến vài ngày sau, hắn chủ động gọi điện thoại cho ta, hắn nghỉ , vừa về nhà lý. Hắn nói: 『 ca ca ta nói, hắn gần nhất nhận thức một cái cô gái, hắn thực thích nàng. Cái kia cô gái tên gọi Nhan Sắt, là ta lân giáo , hỏi ta có nhận biết hay không thức? Có hay không nghe nói qua? Ta trả lời nói: không biết... 』" Nhan Sắt lạnh nhạt nói.

Bình Quả nghe được này, dĩ nhiên hiểu được."Là, Bách Lâm theo ta nói, hắn quyết định đem ngươi tặng cho hắn đại ca. Hắn nói, hắn cũng hiểu được thực xin lỗi ngươi."

Nhan Sắt mặt không chút thay đổi."Bách Lâm nói nếu đổi lại là người khác, hắn nhất định hội cố gắng đem ta cướp được thủ, như thế nào cũng sẽ không buông tay. Nhưng... Hắn tuyệt sẽ không theo hắn đại ca tranh gì này nọ... Bách Thụ sở dĩ tê liệt, là vì hắn quốc trung tốt nghiệp kia một năm, vừa khảo hoàn trung học nhàn rỗi nhàm chán, tính muốn ở sân đại thụ thượng cái thụ ốc, hắn lôi kéo Bách Thụ đến hỗ trợ, nhưng sau lại Bách Thụ không cẩn thận ngã xuống tới thương đến xương sống, thế này mới không thể động . Hắn vì thế vẫn cảm thấy áy náy, liền bởi vì lúc trước này mưu ma chước quỷ là hắn đề ."

Này đó tuy rằng Bình Quả đều đã muốn nghe Bách Lâm nói qua, nhưng nàng vẫn là nhịn không được đỏ hai mắt. Sau một lúc lâu nàng hỏi: "Ngươi hận hắn sao?"

"Hận ai? Hận Bách Lâm? Không. Đổi lại là ta, ta cũng sẽ không đồng chính mình huynh đệ tỷ muội tranh , dù sao máu mủ tình thâm, mà ta... Bất quá chính là một ngoại nhân mà thôi, có cái gì hảo tranh ?" Nhan Sắt hít sâu một hơi."Ta có thể hiểu biết tâm tình của hắn, nhưng không nhắc tới kỳ trong lòng ta không có oán hận. Chính là ngẫm lại dường như lại không thể oán hận bất luận kẻ nào, thật sự thực mâu thuẫn."

"Cho nên sau lại ngươi gả cho Bách Thụ ."

Nhan Sắt cười đến bất đắc dĩ."Đối, khi đó sở có người đều hy vọng ta gả cho Bách Thụ, ta thúc thúc thẩm thẩm, thậm chí là Bách Lâm, vì thế ta đáp ứng gả cho."

"Kỳ thật ngươi cũng không yêu bách đại ca?" Nàng hỏi.

"Ta chỉ biết là Bách Thụ là người tốt, hơn nữa khi đó ta cực khát vọng có chính mình gia."

Nhan Sắt cha mẹ sớm thệ, hơn mười tuổi bắt đầu liền đi theo thúc thúc thẩm thẩm cùng nhau trụ. Bọn họ đãi nàng không thể nói là không tốt, có ăn có mặc giống nhau không ít; nhưng chung quy là cách một tầng, nói như thế nào đều xem như ăn nhờ ở đậu, có khổ cũng khó ngôn.

Nguyên vốn tưởng rằng rất nhanh là có thể cùng Bách Lâm đến nước Mỹ đi khai sáng thuộc loại chính mình tân sinh sống... Nhưng không ngờ Bách Lâm lại buông tay đổi ý.

Vừa mới bắt đầu nàng thương tâm chi dư, cũng tưởng quá muốn cự tuyệt Bách Thụ, nhưng mới mở miệng hướng thúc thúc thẩm thẩm đề, bọn họ ngôn từ trong lúc đó lại châm chọc nàng không biết tốt xấu, nếu không đã nói ra bọn họ toàn gia cũng đều còn muốn dựa vào bách gia thưởng cơm ăn, mới có thể  làm khoán trình, trăm ngàn không thể được tội... Tóm lại, ngụ ý, không ngoài hồ là muốn Nhan Sắt tri ân báo đáp.

Bình Quả do dự trong chốc lát, hỏi: "Ngươi... Ngươi còn yêu Bách Lâm sao?" Nàng cùng Bách Thụ giống nhau, đều nghĩ đến Nhan Sắt không bỏ xuống được đi qua kia một đoạn cảm tình.

Kỳ thật không, lúc này nàng chính là tưởng tự cứu mà thôi.

Nhan Sắt nhìn Bình Quả, mỉm cười."Không, đã sớm không thương đi!"

Bình Quả thấp giọng nói: "Kia... Ngày đó ngươi vì sao nói những lời này?"

"Chính là ghen tị đi!" Nhan Sắt thở dài một hơi."Ghen tị các ngươi, ghen tị ta không hiểu được đến hắn. Nhưng trên thực tế, kia đoạn cảm tình sớm đi qua tam, bốn năm , ta sở nhớ rõ bất quá là kia nhất đoạn ngắn trí nhớ mà thôi... Về phần tình yêu, đã sớm trôi qua."

Bình Quả không hề mở miệng.

Nhan Sắt nhìn nàng."Ta cùng Bách Lâm, tại kia mở điện nói sau sẽ không từng lại có liên hệ, sau lại hắn xuất ngũ sau, lập tức đi ra nước Mỹ đi niệm nghiên cứu sở; sau khi trở về, lại trốn được này trên núi đến, rất ít đãi ở nhà... Ba ba tổng nói hắn là quan không được hầu tử, chạy tới chạy lui, chính là ở nhà đãi không được. Kỳ thật chỉ có ta biết vì sao."

Lúc này, vừa vặn thiên không mấy chỉ phi nhạn đi qua, hai người cùng nhau ngẩng đầu nhìn xung quanh.

Sau một lúc lâu, Nhan Sắt thở dài một hơi."Tóm lại, ta là riêng đến với ngươi xin lỗi . Không nghĩ tới bởi vì ta nhất thời xúc động, đổ làm hại rất nhiều người bị thương tổn."

Bình Quả lắc đầu, lại hỏi: "Vậy ngươi cùng bách đại ca..."

"Chúng ta..." Nhan Sắt nghiêng đầu, dừng một chút nói: "Chúng ta đã muốn ra đi."

Bình Quả bất giác ngoài ý muốn, nhưng không khỏi tiếc hận."Ta cảm thấy bách đại ca là thực người tốt, ngươi thật sự một chút cũng không thương hắn sao?"

"Ta biết hắn đối ta tốt lắm, có lẽ ở trên đời này hắn là đối ta tốt nhất người. Nhưng là... Chúng ta trong lúc đó không có hỏa hoa, có lẽ là chúng ta cũng không biết nên như thế nào yêu đối phương..." Nàng thấp giọng."Ta nghĩ vẫn là tách ra một thời gian hội nhiều đi."

Có lẽ ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, cho nên Bình Quả này người ngoài cuộc lần đầu gặp mặt liền nhìn ra đến.

"Tốt lắm." Nhan Sắt lôi kéo tay nàng đứng lên."Nên ta đều nói . Hy vọng ngươi không cần vì chuyện này lại cùng Bách Lâm hờn dỗi, được không?"

"Ân." Bình Quả gật gật đầu.

Nàng giống như thở dài nhẹ nhõm một hơi, mỉm cười nói: "Chậm trễ ngươi nhiều như vậy thời gian, ta cũng nên đi. Thừa dịp thiên còn không có hắc chạy nhanh xuống núi."

"Ngươi như thế nào trở về đâu?"

"Bách Thụ xuất ngoại , là tiểu ghi lại ta đến, hắn còn tại giáo cửa chờ đâu!" Nàng vẫy vẫy tay."Ta đi rồi."

Bình Quả một đường đưa nàng tới cửa.

Hai người vừa vặn bính kiến Bách Lâm mở ra của hắn cát phổ xe lại đây tiếp Bình Quả tan học. Hắn đứng ở cửa xe giữ, hướng Nhan Sắt hơi hơi vuốt cằm.

Hắn vừa rồi ở cửa xem thấy đại ca xe cùng lái xe tiểu kỷ, vừa hỏi dưới, biết Nhan Sắt tìm đến Bình Quả, nhất thời trong lòng có điểm không yên. Không biết Nhan Sắt hội cùng Bình Quả nói cái gì?

Nhưng xa xa nhìn thấy nàng hai người một khối sóng vai đi tới, cười yếu ớt bình thản, nghĩ đến là vô sự . Hắn không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhan Sắt thấy hắn, gật gật đầu."Ta đi trở về." Nàng cầm Bình Quả thủ, sau đó lên xe.

Xe chạy ở sơn đạo, Nhan Sắt quay cửa kính xe xuống, gió núi lập tức quán tiến trong xe. Chân chính vân đạm phong thanh đi, từ nay về sau, lại độc thân, hết thảy chỉ có thể dựa vào chính mình, dựa vào chính mình...

Từ mười tuổi năm ấy cha mẹ nhân một hồi tai nạn xe cộ ngoài ý muốn bị chết sau, nàng vốn không có cái gọi là gia . Đầu tiên là cùng thúc thúc thẩm thẩm trụ, nhưng bọn hắn vui với tiếp thu của nàng tiền bảo hiểm, nhưng không nghĩ hoa nhiều lắm tâm tư ở trên người nàng, cho nên an bài nàng thượng giáo hội ký túc trường học. Mãi cho đến đại học, mãi cho đến nhận thức Bách Lâm, nguyên vốn tưởng rằng có thể tư thủ đến lão , không nghĩ tới hắn lại đem nàng tặng cho Bách Thụ. Cuối cùng gả cho Bách Thụ, thì thế nào đâu?

Vẫn là không có thể được đến từ nhỏ đến lớn vẫn khát vọng ấm áp hạnh phúc nha!

Bách Thụ đối nàng là tốt lắm . Chính là hắn có thể cho của nàng thời gian cũng rất ít, rất ít, tuy rằng hắn ngẫu nhiên hội đưa sang quý lễ vật, cấp nàng kinh hỉ; nhưng ở Nhan Sắt xem ra, kia chỉ như là ở bồi thường của hắn không thời gian.

Không được, về sau không được, ta sẽ không còn muốn phải đợi người khác gây cho ta hạnh phúc, ta sẽ dựa vào ta chính mình, sẽ không để cho người khác thương của ta tâm...

Chương 3:

Nhan Sắt dẫn theo hành lý rời đi khi, bách gia vài tên người hầu đều đứng ở cửa, nhìn ra được mỗi người trên mặt đều là không tha.

"Ta đây đi rồi, các ngươi bảo trọng." Nhan Sắt cường cười.

"Thiếu phu nhân ..." Chu quản gia muốn nói lại thôi."Ngài bản thân phải cẩn thận."

Nhan Sắt vỗ vỗ vai hắn."Ta biết, hảo hảo chiếu cố lão gia cùng đại thiếu gia."

"Là." Hắn lại đây tiếp nhận của nàng hành lý."Ta thay ngài đề lên xe, tiểu kỷ bên ngoài hạng nhất."

"Cám ơn!"

Kỳ thật lớn như vậy biến hóa, trước sau bất quá mới chỉ là hơn mười ngày thời gian mà thôi, phi thường đột nhiên, này đây mỗi người đều cảm thấy khó có thể nhận. Nhan Sắt biết nàng như thế tốc chiến tốc thắng, không khỏi có vẻ tuyệt tình, nhưng lại do dự không quyết, chậm rãi tiêu hao dần, cũng chỉ là bỗng lãng phí thời gian mà thôi.

Nàng ngồi trên xe, rời đi ở ba năm bách trạch.

※ ※ ※

Nhan Sắt tiền hai ngày cũng đã trước cùng thúc thúc thông qua điện thoại, nói là muốn bàn hồi đến trụ một thời gian.

Nhưng từ nàng vừa vào cửa, liền cảm thấy không khí không thích hợp."Thúc thúc."

"Ngươi đã trở lại nha!" Nhan hoán lương trên mặt tươi cười có vẻ có điểm cứng ngắc."Đến, chúng ta trước đem hành lý lấy đến trên lầu." Một mặt thay nàng linh hành lý lên lầu.

Hai người trải qua phòng bếp, Nhan Sắt thấy thẩm thẩm ở tại phòng bếp xào rau."Thẩm thẩm." Nàng bồi cười lên tiếng kêu gọi."Ta đã trở về."

Nàng thẩm thẩm theo trong lỗ mũi ra tiếng tùy tiện lên tiếng.

"Lạnh rung gì đó muốn thả ở đâu một gian?" Nhan hoán lương hỏi."Có phải hay không nguyên lai nàng trụ kia một gian?"

"Kia gian hiện tại a uy ở trụ, ngươi động nàng gì đó, chờ nàng trở lại vừa muốn kêu!" Nàng thẩm thẩm tức giận nói. Trên tay nồi cái xẻng biến thành thương thương rung động, không giống xào rau, nhưng thật ra giống đánh thiết dường như.

"Kia thư phòng tốt lắm, ta không phải đã sớm gọi ngươi đem thư phòng sửa sang lại đi ra?"

Nàng thẩm thẩm không khách khí cãi lại nói: "Ngươi đi xem, ngươi con kia nhất đống lớn máy tính gì đó đều đôi ở nơi nào, lại là máy in, lại là máy chơi game, ta làm sao mà biết muốn như thế nào thu thập? Chờ một chút chạm vào hỏng rồi, vừa muốn bảo ta mua tân , muốn thu ngươi đi thu!"

Nhan Sắt ở một bên, nghe được xấu hổ vạn phần.

Nhan hoán lương chỉ phải mang Nhan Sắt đi tiểu cùng thất."Ngươi trước ở trong này ngủ, này hai ngày ngươi thím việc, còn không có thu thập hảo, quá vài ngày liền đem bọn nhỏ thư phòng sửa sang lại đi ra cho ngươi trụ."

Nàng chặn lại nói: "Không quan hệ, nơi này là có thể."

"Vậy ngươi trước nghỉ ngơi một chút, đợi lát nữa xuống dưới ăn cơm."

Nhan Sắt ở tiểu cùng trong phòng ngồi trong chốc lát, loáng thoáng còn nghe được thúc thúc cùng thẩm thẩm có một câu không một câu ở cãi nhau."Liền như vậy bỗng nhiên nói muốn bàn hồi đến, ta đến làm sao lại đi sinh một gian phòng trống...", "Dùng thư phòng? Vậy ngươi kêu bọn nhỏ đến làm sao làm công khóa?", "Ly hôn chuyện lớn như vậy, vì sự tình gì tiền cũng không trước theo chúng ta thương lượng thương lượng? Gọi là gì người một nhà?", "Bách gia không phải cái phòng ở sao? Nào có cách cái hôn, ngay cả một gian phòng ở cũng chưa cho tới thủ? Còn muốn trở về trụ?"

Nàng vừa xấu hổ, tâm phiền ý loạn, lập tức cầm bao da xuống lầu. Nói: "Thúc thúc, ta hẹn nhân, trước đi ra ngoài một chút, không ở nhà ăn cơm !" Liền đi ra ngoài.

Lòng người sự thật. Trong lòng nàng không phải không khó quá, quái ai? Quái chính nàng. Còn không bằng Bách Thụ thấy rõ sở, sáng sớm liền nhắc nhở nàng.

Nhan Sắt ở một gian quán cà phê ngồi xuống lẳng lặng tâm, quyết định hôm nay mà bắt đầu tìm phòng ở. Nàng suy nghĩ vài cái địa điểm, sau đó nhờ xe đến phụ cận, một mặt chính mình tìm thuê ốc hồng điều tử, hoặc là tìm gần nhất phòng ốc người đại lý.

Liên tục hai ngày, nàng xem mấy gian cũng không quá vẹn toàn ý, hơn nữa này cũ ốc hơn phân nửa đều phải một lần nữa trát phấn sửa sang lại , nàng lại không nghĩ chờ.

Thẳng đến ngày thứ ba, nàng xem đến nhất đống lục tầng lầu thang máy nhà trọ, tuy là bán cũ không tân, nhưng cũng may là độc đống , hộ sổ tổng cộng cũng chỉ có lục hộ, đơn thuần nhiều lắm.

Lầu một là mặt tiền cửa hàng trang hoàng, tiền viện còn có cái cỏ nhỏ phố, chiêu bài thượng viết "Lễ phưởng phòng làm việc" . Mặt trên lầu 3 ban công thượng thiếp một cái thật to "Thuê" tự.

Nhan Sắt thích này hoàn cảnh, nháo trung thủ tĩnh, lập tức liền bát điện thoại đi qua. Phát hiện nguyên lai chủ cho thuê nhà là vị nữ sĩ, họ La, bản nhân sẽ ngụ ở lầu hai. Nàng trực tiếp mở cửa, làm cho Nhan Sắt lên lầu nhìn phòng ở.

"Kỳ thật này đống lâu một hai ba tầng đều là của ta, cho nên tính ra chỉ có tứ hộ người ta, mà này gian vốn cũng là chúng ta chính mình ở trụ, cho nên bảo trì rất khá." La chi hồng mang theo Nhan Sắt xem phòng."Này đó gia cụ đều là có sẵn , chuyển tiến vào cũng không dùng thêm cái gì đại này nọ, nhưng thật ra có thể tiết kiệm nhất bút tiền."

Phòng ở tuy rằng không nhiều đại, nhưng Nhan Sắt thực vừa lòng, giá cũng hợp lý, nàng quyết định thuê xuống dưới.

La chi hồng hỏi: "Nhan tiểu thư là một người trụ?"

"Đúng vậy."

"Ngươi ở nơi nào công tác đâu?"

"Ta hiện tại không có công tác."

La chi hồng sửng sốt.

Nhan Sắt vội hỏi: "Ta... Vừa rời hôn, bất quá ngươi không cần lo lắng cho ta phó không ra tiền thuê nhà, ta cũng có một chút tích tụ."

"Nha, ngươi chồng trước có cấp phụng dưỡng phí đi!" La chi hồng như là thực hiểu biết dường như, khóe miệng nhất khiên."Kia coi như không sai, tính có lương tâm , so với ta chồng trước khả tốt hơn nhiều."

"Ách?"

La chi hồng cười lạnh."Ta chồng trước chỉ cho ta đặt mông lạn trái, cho nên ta mới đem này một tầng thuê, thật nhiều một ít thu vào."

Nhan Sắt nhất thời nghẹn lời, không phải nói cái gì.

Có lẽ là có cùng là thiên nhai lưu lạc nhân cảm khái, la chi hồng thực rõ ràng nói: "Hảo, ta thuê cho ngươi. Ngươi chừng nào thì đến ký ước?"

"Hiện tại là có thể ký , tiền thuê cùng tiền thế chấp ta như thế này đến hạng khẩu đề khoản cơ đi lĩnh cho ngươi." Nhan Sắt một mặt đưa ra thân phận của nàng chứng."Này là của ta giấy chứng nhận."

La chi hồng nhìn đến của nàng phối ngẫu lan thượng vẫn là điền Bách Thụ tên, nàng nhìn nàng một cái."Bách Thụ? Kết quả hắn cũng không giống một thân cây có thể cho ngươi dựa vào sao?"

"Không." Nhan Sắt cảm thấy có tất yếu thay Bách Thụ lời nói công đạo nói."Kỳ thật hắn đối ta tốt lắm . Chúng ta còn không có đi gạch bỏ, là vì hắn xuất ngoại đi." Nàng đốn một chút, lại lầm bầm lầu bầu."Mặc kệ như thế nào, từ giờ trở đi ta tính tự lập tự cường, không nghĩ lại dựa bất luận kẻ nào."

La chi hồng nghe xong, mỉm cười nói: "Nha? Ngươi là học cái gì? Muốn làm cái gì?"

"Ta là học trang phục thiết kế ."

"Không thể nào!" La chi hồng kinh hô."Vậy ngươi có thể hay không vừa vặn cũng là X đại ?"

"Đúng vậy! Ta là X đại trang phục thiết kế hệ ." Nhan Sắt ngạc nhiên nói."Ngươi làm sao mà biết?"

"Quốc nội ở đại học có trang phục thiết kế hệ liền như vậy mấy sở, đoán đối trúng mục tiêu dẫn rất cao !" Nàng cười, lại nói: "Hơn nữa ta cũng vậy X đại , tính đứng lên cũng là ngươi học tỷ đâu!"

Nhan Sắt kinh ngạc bật cười."Thật vậy chăng? Kia học tỷ cũng là trang phục thiết kế hệ sao?"

"Không, ta là thương học hệ ." La chi hồng nhìn nàng nói."Bất quá đâu, ta đang cần một vị thiết kế sư. Ngươi đối lễ phục thiết kế ở hành sao?"

Nhan Sắt có chút thẹn thùng."Học tỷ, nói thực ra, ta nhất tốt nghiệp liền lập gia đình , cũng không có gì công tác kinh nghiệm."

"Như thế tiếp theo." La chi hồng nói."Ở Đài Loan, lễ phục đại công này một hàng, cũng không có gì cùng lắm thì , nói trắng ra , còn không phải một cái 『 sao 』 tự. Ngươi đừng xem này áo cưới điếm, mặt tiền cửa hàng một cái so với một cái khí phái, kỳ thật muốn nhìn kỹ lễ phục, mỗi gia đều không sai biệt lắm."

"Vì sao?" Nhan Sắt hoàn toàn người thường. Lúc trước của nàng lễ phục vẫn là Bách Thụ theo Âu Châu chọn trở về .

"Bởi vì mọi người đều là lấy nước ngoài hình lục đến chiếu làm a!" Nàng đứng dậy đi lấy mấy bản tinh mỹ lễ phục hình lục lại đây."Nha, ngươi xem, mọi người đều là xem này đó. Lớn một chút áo cưới điếm còn có thể làm cho khách nhân trực tiếp xem hình lục chọn, lại giao cho chúng ta đến làm."

"Kia... Kia vì sao còn muốn thỉnh thiết kế sư?" Nàng khó hiểu.

La chi hồng thở dài: "Liền là vì loại này lễ phục mọi người đều đã làm, áo cưới điếm cũng tinh thật sự, đem giá đều ép tới rất thấp, cho tới sau lại, đồng nghiệp gian đành phải tước giới cạnh tranh, quả thực không hề lợi nhuận." Nàng nói."Nếu có thiết kế sư tốt xấu có thể nhiều một ít biến hóa, sửa sửa chữa sửa lại là nhất khoản tân . Dù sao, lại như thế nào sao, cũng nhất định phải ra một ít nhà khác không có, như vậy mới có cạnh tranh lực."

Khó trách mọi người đều nói, chỉ có trí năng nhuyễn  thể mới thật sự là đáng giá. Thiết kế chính là nhuyễn  thể.

La chi hồng lại nói: "Ta nghĩ như vậy tốt lắm. Dù sao ngươi về sau trụ ở trên lầu, cũng thực phương tiện, của ta lễ phục phòng làm việc ngay tại lầu một, tầng hầm ngầm là kho hàng."

Nhan Sắt bừng tỉnh đại ngộ."Ngươi là nói lầu một  『 lễ phưởng 』 là ngươi khai ?"

"Là nha, như thế này ta mang ngươi đi đi thăm một chút." La chi hồng cổ vũ nàng."Nữ nhân nha, tối nhưng vẫn còn dựa vào chính mình hảo, nam nhân thay đổi bất thường, ngươi làm sao mà biết hắn tháng sau còn có thể hay không ký tiền cho ngươi? Cho nên, ngươi có rảnh khi sẽ không phương nhiều họa mấy trương, đưa cho ta xem, ta tốt xấu tại đây đi cũng lăn lộn mười năm, chúng ta cùng nhau thương lượng, có thể dùng hay dùng. Về phần tiền lương, liền ấn kiện tính công tốt lắm."

Nhan Sắt dù sao cũng không thiếu tiền dùng, cũng tưởng trọng thập nghề chính, nghĩ rằng không bằng thừa cơ hội này tôi luyện một chút, liền đáp ứng xuống dưới.

"Đúng rồi, ngươi tính khi nào thì chuyển tiến vào?"

"Liền mấy ngày nay."

※ ※ ※

Cứ như vậy, Nhan Sắt cuối cùng yên ổn xuống dưới.

Nàng đi mua một ít cọ màu cùng họa giấy, bắt đầu trọng thập trước kia sở học. May mắn ở bách gia khi, làm nàng nhàn đến vô sự, cũng hội nghị thường kỳ phiên phiên tạp chí, động thủ họa họa, cho nên tuy rằng tốt nghiệp ba năm, nhưng đối với họa thiết kế đồ nhưng thật ra bất trí rất mới lạ.

Có rảnh nàng cũng thường xuống lầu đến phòng làm việc đi xem.

"Lễ phưởng" phòng làm việc theo lão bản đến may thuần một sắc tất cả đều là nữ nhân. Nhan Sắt phát hiện một đám nữ nhân nếu xèo xèo thì thầm đứng lên, kia cũng thật thật.

Cái gì việc xấu trong nhà không thể ngoại dương? Ở trong này, nhà ai lão công keo kiệt, ai cha mẹ chồng nan hầu hạ, ai hàng xóm xấu bụng không phân rõ phải trái, ai tiểu hài tử không ngoan, tất cả đều có thể quán đi ra thoải mái nói, không lo không có cùng chung mối thù đồng bọn. Nói trắng ra , còn không phải gia gia đều có một quyển nan niệm kinh!

Xem ra đầu năm nay làm nữ nhân thật sự là gấp bội vất vả. Chẳng những tăng ca đẩy nhanh tốc độ trợ cấp gia dụng, về nhà còn phải hầu hạ lớn nhỏ. Tướng góc dưới, tựa hồ chỉ có Nhan Sắt quá coi như thảnh thơi, vô vướng bận.

Nhan Sắt nghe thấy các nàng này đó "Cơm thường" chuyện, liền cảm thấy rất là hiếm lạ. Ngẫm lại chính mình kết hôn gần ba năm, Bách Thụ chưa từng có khó xử quá nàng. Quang xem điểm này, nàng nên cảm động đến rơi nước mắt mới đúng.

Thời gian nhất lâu, mọi người hỗn chín, này đó tam cô lục bà không khỏi cũng bắt đầu đối thành viên mới Nhan Sắt cảm thấy độ cao tò mò.

"Ngươi lão công đối với ngươi không tốt?" Rốt cục có nhân làm khó dễ.

"Không, hắn đối ta mãn tốt."

"Đó là kiếm được không nhiều lắm?"

"Ách..." Nhan Sắt khách khí."Còn không có trở ngại."

"Công công bà bà đâu? Không tốt ở chung?"

Nhan Sắt theo thực lấy đáp."Ta bà bà đã sớm mất..."

Có nhân mã thượng nói tiếp: "Kia thật tốt quá."

Nhan Sắt ngẩn người, sau đó kinh ngạc nói: "Ta, ta công công nhân cũng tốt lắm, thực sáng sủa."

"A, kia nhất định gặp ở ngoài lâu, cùng lão bản nương tình hình giống nhau. Lão công bên ngoài đầu bao nhị nãi, có phải hay không?"

"Ách?" Nhan Sắt vội hỏi: "Không không không, không có, hắn không có."

Cái này tử, ngay cả này đàn hận đời nương tử quân cũng đều mơ hồ."Vậy ngươi rốt cuộc vì sao ly hôn?"

Cuộc sống tổng yếu có chút cái khác đi? Nhan Sắt thật không hiểu nên như thế nào giải thích tâm tình của nàng, chỉ phải báo lấy trầm mặc mỉm cười.

"A, ta đã biết." Nơi này trẻ tuổi nhất may sư lỵ phân, thận trọng nói: "Chính là Tom Cruise cùng Ny Khả cơ mạn ly hôn thời điểm có nói... Nha, còn có rất nhiều đại minh tinh cũng là dùng này lý do... Trên báo đều có đăng... Ân, chính là cái kia, cái kia 『 cá tính cập cuộc sống thượng gặp nạn lấy câu thông, thả không thể truyền hình hai trong một kỳ dị. 』 ta nhớ rõ dường như đều là như thế này viết ."

Chỉ nghe mọi người ầm ầm cười.

Nhưng Nhan Sắt lại sâu biểu đồng ý, mỉm cười nói: "Đây là rất trọng yếu lý do nha! Vợ chồng hai người ở chung tổng yếu..."

Không có người nghe nàng nói cái gì, mọi người chính là cười cái không ngừng.

Đôi khi nàng cũng sẽ hoài nghi, đến tột cùng là bọn hắn đối bạn lữ yêu cầu rất thấp, vẫn là nàng yêu cầu rất cao?

Bất quá Nhan Sắt thủy chung không có hối hận rời đi cuộc sống hậu đãi bách gia.

※ ※ ※

"Cái gì?" Bách Lâm nhất về nhà, liền đã bị kinh hách."Các ngươi đã muốn ly hôn ?"

Bách Thụ lạnh lùng trả lời: "Là, ta vốn tưởng sớm một chút thông tri ngươi, nhưng là ngươi lão đại xuất quỷ nhập thần, di động tắt máy, cho nên ta chỉ hảo hiện tại mới hướng ngươi báo cáo."

"Đại ca..." Bách Lâm cúi đầu."Thực xin lỗi, ta..."

Bách Thụ thở dài một hơi."Quên đi, này cũng không phải của ngươi sai." Hắn trầm mặc trong chốc lát, mới nói: "Là của ta sai, ta không có hảo hảo quý trọng nàng."

"Không thể vãn hồi sao?"

"Ta đã muốn ký tên ."

Bách Lâm nhịn không được cả giận: "Uy , ngươi như thế nào như vậy rõ ràng nha? Ta nghĩ đến ngươi yêu nàng, cư nhiên như vậy để lại bỏ quên!"

"Ta chính là vì yêu nàng, cho nên mới đáp ứng của nàng yêu cầu." Bách Thụ nhìn hắn."Nhưng ta chưa nói ta như vậy buông tha cho nàng ."

"Của ta ông trời." Bách Lâm đem mặt mai ở lòng bàn tay lý."Cách đều cách , ngươi còn muốn như thế nào nữa?"

"Ta còn là hội canh giữ ở bên người nàng, lúc này đây, muốn cho nàng thật sự yêu thượng ta." Bách Thụ nhìn ngoài cửa sổ.

Thời tiết càng lúc càng nóng, thấy trong viện kha tạp đều lười biếng ngay cả hắn cũng có chút lười, thật muốn cái gì cũng không quản, hảo hảo thả lỏng một chút, ngủ cái đại đầu thấy.

"Ta còn là cảm thấy ngươi không nên ly hôn." Bách Lâm nói.

Bách Thụ bất đắc dĩ cười rộ lên."Ta cảm thấy đem toàn bộ dứt bỏ, không có gánh nặng, hết thảy một lần nữa lại đến, như vậy thành công cơ hội đại chút."

Bách Lâm không qua loa đồng phiên một cái xem thường.

Bách Thụ vẫn nói: "Tuy rằng ta yêu lạnh rung, nhưng nói thật ra , ta cũng không có hoa rất nhiều tâm tư ở trên người nàng, những năm gần đây, của ta tâm lực toàn xảy ra công ty, ta nghĩ đến chỉ có công tác thượng thành tựu mới có thể  chứng minh của ta giá trị, mới tính thành công... Mãi cho đến mất đi của nàng thời điểm, mới phát hiện nàng đối của ta tầm quan trọng." Hắn lắc đầu."Mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều đã trách cứ lạnh rung, nhưng là ta lại có thể hiểu biết, khó trách trong lòng nàng không có ta, khó trách nàng nói như vậy không đủ... Mất đi nàng, là ta xứng đáng."

Bách Lâm quán buông tay."Được rồi, được rồi, cho dù ngươi hiện tại biết hối hận , lại nên làm cái gì bây giờ đâu?"

"Sẽ đem nàng truy trở về nha!" Hắn nói được đương nhiên.

"Cái gì?"

Bách Thụ nhìn thẳng hắn, ánh mắt kiên định.

"Được rồi, được rồi! Đuổi theo đi, đuổi theo đi!" Bách Lâm vẫn là không được thở dài. Nhất thời lại muốn đến còn có một cửa đâu!"Đúng rồi, lão ba khi nào thì trở về?"

"Mai kia đi!"

Bách Lâm gấp đến độ cầm lấy tóc."Cái gì? Kia làm sao bây giờ? Hắn nếu phát hiện hắn mới đi xem đi tây ban nha, các ngươi hai cái cũng đã ly hôn , hắn khẳng định hội tức chết ."

"Ly hôn là ta, cũng không phải ngươi, ngươi khẩn trương cái gì?" Bách Thụ trừng hắn liếc mắt một cái."Ta chính mình hội nói với hắn . Cách đều cách , chẳng lẽ hắn muốn đánh tử ta sao?"

Bách Lâm gấp đến độ giơ chân."Nói không phải nói như vậy, chuyện lớn như vậy..."

"Ngươi đừng quản chuyện của ta , quản hảo chính ngươi là đến nơi." Bách Thụ hỏi."Ngươi hòa Bình Quả không có vấn đề đi? Đều giải thích rõ ràng ?"

"Ân."

"Đàm cùng ?"

"Ân." Bách Lâm gật đầu."Nhan Sắt cũng đi cùng nàng nói qua , ngày đó ta cũng nhìn đến nàng ."

"Vậy là tốt rồi." Bách Thụ lại nói."Bình Quả thực đáng yêu, ngươi lần này cần hảo hảo nắm chắc."

Quả nhiên, chờ bách tân dân trở về, vừa nghe con con dâu cư nhiên tia chớp ly hôn, tức giận đến giơ chân.

"Rốt cuộc vì sao muốn ly hôn?" Hắn nổi trận lôi đình."Ngươi nói, là vì sao? Là ngươi bên ngoài đầu trêu chọc nữ nhân khác, vẫn là lạnh rung thông đồng thượng nam nhân khác?"

Bách Thụ bình tĩnh nói: "Cũng không là."

"Tốt lắm tốt, cách cái gì hôn?"

"Đổi một chút tâm tình." Bách Thụ không nghĩ làm cho Nhan Sắt đã bị chỉ trích, cho nên chỉ nói."Cấp lẫn nhau một chút thời gian suy nghĩ một chút."

Bách tân dân sững sờ ở đương trường."Sá? Tưởng cái gì?" Sau một lúc lâu, hắn mới từ khiếp sợ trung khôi phục lại, cả giận nói: "Muốn tìm cái chết a? Là ai ăn no chống không có chuyện gì, tâm tình không tốt đã nói muốn ly hôn?"

"Là ta, có thể đi!" Bách Thụ lạnh lùng nói."Ly hôn là ta đề suất ."

Bách tân dân biết Bách Thụ nhất định là vì che chở Nhan Sắt mới nói như vậy, nhưng lại không thể nề hà, chỉ phải quát hỏi: "Đó là ai chuẩn? Ai chuẩn?"

Bách Thụ bình tâm tĩnh khí nói: "Lão ba, ta cùng lạnh rung hai người đều trưởng thành , mặc kệ cùng một chỗ vẫn là tách ra, cũng không dùng ai tới phê chuẩn."

Bách phụ lại ngẩn ra, giọng căm hận nói: "Kia nhân chứng là ai? Ta muốn đem bọn họ chộp tới đánh chết. Vợ chồng chỉ có khuyên hợp, nào có người khuyên cách, còn theo giữ hiệp trợ ký tên, quả thực không thể tha thứ!"

Bách Lâm ở một bên nghe, không khỏi nở nụ cười. Nào có như vậy ? Con con dâu là đương sự luyến tiếc đánh, đành phải đánh người gia nhân chứng hết giận.

Không biết sống chết, còn dám cười? Bách tân dân đầu tiên là quay đầu trừng cái kia bật cười Bách Lâm, sau đó hỏi lại: "Kia Nhan Sắt hiện tại trụ chỗ nào? Nàng thúc thúc gia?"

Bách Thụ nói: "Không, nàng tiền hai ngày chính mình chuyển đi ra ở. Nàng để lại điện thoại địa chỉ cho ta."

Bách phụ vội hỏi: "Tốt lắm, mỗi ngày đưa một tá hoa hồng đi lên, không sợ nàng không hồi tâm chuyển ý."

Hiện tại thế nào còn có người dùng này một bộ? Bát trăm năm tiền chiêu thức . Bách Lâm vừa muốn phốc xích cười đi ra, lập tức lại nhịn xuống, làm bộ không ngừng ho khan.

Bách phụ luôn luôn có vẻ cưng Bách Thụ, cái này tử có khí không chỗ phát, vừa thấy Bách Lâm ở một bên không được cười trộm, mắng: "Ngươi còn cười, ngươi sự nói trước vì sao không phát cái điện báo cho ta biết? Tốt xấu để cho ta tới khuyên nhủ Nhan Sắt, sự tình sẽ không hội nháo thành như vậy ."

"Ta trước đó cũng không biết nha!" Bách Lâm kêu oan.

"Không biết? Ngươi cái gì cũng không biết?" Bách tân dân chỉ vào mũi hắn, chửi bới  nói."Cho nên ta nói ngươi một chút dùng đều không có!"

Bách Lâm oán giận."Lão ba mỗi lần đều giận chó đánh mèo đến ta trên người đến."

"Lão ba." Bách Thụ cũng khuyên nhủ."Này là của ta sự, quan Bách Lâm chuyện gì? Ngươi đừng lại mắng hắn."

"Hừ, các ngươi hai cái không một cái là thứ tốt, tất cả đều là gây tinh, bại gia tử! Tốt nhất đều cút cho ta đi ra ngoài quên đi, đỡ phải ta xem còn có khí." Bách tân dân nổi giận đùng đùng thượng lâu đi."Ta sớm hay muộn cho các ngươi hai cái tươi sống tức chết!"

Huynh đệ đối xem" mắt, bất đắc dĩ lắc đầu.

※ ※ ※

Tối hôm đó, Nhan Sắt nhận được Bách Thụ điện thoại.

"Ngươi được không?"

"Bách Thụ! Ngươi đã trở lại?" Nhan Sắt nghe được của hắn thanh âm cảm thấy ngoài ý muốn lại cao hưng.

"Ân, ngươi trụ địa phương có khỏe không?" Bách Thụ lo lắng nói."Ta nói phải giúp ngươi tìm phòng ở, ngươi lại không chịu, kết quả lại như vậy vội vã chuyển đi ra, vội vàng việc việc có thể tìm được hảo phòng ở sao? Hiện tại thế nào, trụ thói quen sao?"

Nhan Sắt vội hỏi: "Của ta vận khí không sai, này gian phòng ở tốt lắm, thật sự, ngươi không cần lo lắng."

"Thiếu không thiếu cái gì?"

"Không thiếu. Nơi này đầy đủ mọi thứ, ngay cả gia cụ đều là có sẵn đâu!"

"Ân, vậy là tốt rồi. Phạm luật sư nói ngươi còn bắt đầu công tác, làm khởi thiết kế sư , có phải hay không?"

Nhan Sắt cười."Cũng không tính là cái gì công tác ! Chính là trùng hợp gặp được một vị học tỷ, nàng có một gian lễ phục phòng làm việc, ta bất quá là ở nơi nào đi theo học tập mà thôi." Chỉ nghe nàng hì hì cười nói."Nha, đúng rồi, nàng cũng là của ta chủ cho thuê nhà, phòng làm việc ngay tại dưới lầu, ta đi làm chỉ cần xuống lầu thì tốt rồi đâu!"

"Thật sự, kia đổ phương tiện."

"Ngươi được không? Bách Thụ." Nhan Sắt nắm phone, do dự trong chốc lát."Ba ba được không? Hắn đã trở lại đi... Hắn có phải hay không rất tức giận?"

Bách Thụ giả bộ không cần khẩu khí."Ngươi yên tâm. Lão ba hắn chính là cái kia dạng, khí một mạch, mắng nhất mắng, quá một lát sẽ không sự ."

"Thực xin lỗi." Nhan Sắt tưởng Bách Thụ đứng mũi chịu sào, khẳng định bị phụ thân đinh đầu đầy bao.

Bách Thụ cười cười."Không có việc gì. Bách Lâm vừa vặn cũng trở về, ngươi cũng biết, lão ba mỗi chửi mắng sẽ mắng đến hắn thân lên rồi, nhưng thật ra thay ta chia sẻ không ít."

Nhan Sắt vẫn là cảm thấy thật có lỗi.

"Ngươi đang làm sao?" Bách Thụ cố ý cùng nàng tán gẫu chút khác.

"Họa họa nha!"

Hắn cố ý nói: "A, đã trễ thế này còn tại tăng ca việc công tác."

"Chán ghét!" Nàng cười.

"Bất quá nếu công tác khoái trá, vất vả một chút cũng đáng ."

"Ân, ta cũng vậy nghĩ như vậy. Hơn nữa ta còn có rất nhiều sự muốn học, việc một chút cũng không có gì không tốt, không giống như trước mỗi ngày buổi sáng rời giường, ta cũng không biết một ngày này muốn làm cái gì hảo..." Nhan Sắt nhất thời cảm thấy dường như nói sai nói , vội hỏi: "A, ta nói như vậy không có khác ý tứ, ngươi đừng đa tâm."

Bách Thụ nói: "Không, ngươi nói có đạo lý. Một người luôn phải có điểm ký thác, bằng không ban ngày buổi tối thời gian như vậy dài muốn như thế nào quá đâu?"

Nàng đáp lời."Ân."

"Ngươi hiện tại cảm thấy phong phú khoái trá là tốt rồi, ta xem cũng thay ngươi cao hứng."

"Cám ơn."

Hắn cười."Tốt lắm, đi ngủ sớm một chút đi! Không ầm ỹ ngươi ."

Nhan Sắt ôn nhu nói: "Vậy ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi. Bye bye ."

Nàng nhẹ nhàng quải thượng điện thoại, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi. May mắn, Bách Thụ vẫn đang hữu hảo ấm áp. Xem ra, bọn họ trong lúc đó vẫn là làm được thành bằng hữu.

Chương 4:

Kia một cái trong ngõ nhỏ, đều là bốn tầng cũ thức nhà trọ. Xe khai tiến cái kia ngõ nhỏ, đi nhất, hai trăm mét là có thể nhìn đến trong đó nhất tràng cửa treo một cái nho nhỏ chiêu bài —— "Lễ phưởng phòng làm việc" . Đã muốn chín giờ hơn, bất quá bên trong còn đèn đuốc sáng trưng.

Bất đồng cho đừng hộ nhà trọ là chuyên thế tường vây, này gian phòng làm việc vẻ ngoài trải qua cải trang, tường vây cùng đại môn đều là dùng khắc hoa song sắt, mặt trên còn phàn cửu trọng cát, có điểm kiểu dáng Âu Tây phong vị. Liếc mắt một cái nhìn lại, nho nhỏ hoa viên mặt sau, chính là đại phiến rơi xuống đất thủy tinh tủ kính. Bên trong hai người ngẫu mô hình triển lãm tú lệ thanh lịch lễ phục.

"Đó là Nhan Sắt tác phẩm sao?" Hắn tưởng.

Lúc này thời gian đã tối muộn, tiểu cửa sắt đóng lại, Bách Thụ đành phải ấn trên tường chuông điện.

Trong chốc lát ra đến một cái ba mươi xuất đầu tả hữu nữ tử, ánh mắt gian lộ ra có khả năng lịch lãm , Bách Thụ nghĩ rằng nàng tất là Nhan Sắt nhắc tới la chi Hồng học tỷ .

Nàng mở cửa."Xin hỏi ngươi có chuyện gì?"

Bách Thụ khách khí nói: "Ta tìm Nhan Sắt."

La chi hồng vừa nghe, tắc không e dè đánh giá hắn một chút."Xin hỏi ngươi là..."

"Ta họ bách." Bách Thụ nhìn nàng."Ta gọi điện thoại đến nhà nàng lý, không có người tiếp, ta nghĩ nàng là đang làm việc thất đi."

Bách? La chi hồng lập tức nghĩ đến Nhan Sắt giấy chứng minh thượng phối ngẫu lan viết là Bách Thụ... Nguyên lai là hắn.

"Đúng vậy, nàng ở bên trong. Ngươi muốn hay không tiên tiến đến tọa?" Nàng này mới phát hiện cửa đá vụn tử đối của hắn xe lăn có thể là cái vấn đề."... Ách..."

Bách Thụ mỉm cười."Không cần, ta chỉ là đi ngang qua nơi này, cho nên quá đến xem nàng mà thôi. Nếu phương tiện, thỉnh nàng đi ra một chút là tốt rồi."

"Hảo, ta đi kêu nàng đi ra, ngươi chờ một chút."

"Cám ơn!"

Trong chốc lát chỉ thấy Nhan Sắt dẫn theo váy vội vàng chạy đến."Bách Thụ, thật là ngươi, sao ngươi lại tới đây?" Nàng vừa mừng vừa sợ.

"Ta đi ngang qua, đến tham ban." Hắn nhìn nàng."Đã lâu không thấy ."

Nhan Sắt tự đáy lòng nói: "Ân, nhìn đến ngươi thật cao hứng." Rốt cuộc là hảo một thời gian không thấy , không thể nói không nghĩ hắn.

Bách Thụ nói: "Ta nhìn thấy nơi này đăng còn lượng , chỉ biết các ngươi khả năng ở tăng ca." Hắn chú ý tới trên người nàng phủ nhất kiện Pearl sắc tế đai an toàn lễ phục."Đây là chính ngươi thiết kế sao? Thật khá!"

"Thật vậy chăng?" Nhan Sắt cúi đầu nhìn xem, lại kéo kéo làn váy."Cái này còn không có làm tốt đâu! Ta đang ở cùng đánh bản sư nhìn xem còn có chỗ nào muốn sửa? Thắt lưng tuyến dường như thấp điểm..."

"Sẽ không nha!" Ở hắn trong mắt Nhan Sắt như thế nào mặc đều đẹp mặt."Thật sự rất được." Bách Thụ thật cao hứng nàng thoạt nhìn khí sắc tốt lắm, ngay cả tươi cười cũng so với trước kia nhiều.

Nàng lầm bầm lầu bầu."Khả là như thế này nếu béo một chút người đến mặc sẽ có vẻ thắt lưng càng thô..."

Bách Thụ cười. Ngẫm lại thiết kế sư cũng thật khó cho, làm cho béo nhân thoạt nhìn gầy, ải nhân thoạt nhìn cao, hắc nhân thoạt nhìn sáng ngời, bạch nhân thoạt nhìn còn muốn khí sắc hảo. Thật khó!

"Bề bộn nhiều việc a?" Hắn hỏi.

"Là nha, cuối năm là kết hôn mùa thịnh vượng, sở hữu lễ phục đều còn muốn nhắc lại sớm một ít thời gian thượng cái. Cho nên, nghe học tỷ nói một năm trung bận nhất chính là trong khoảng thời gian này." Nàng lại gãi gãi đầu, nghi hoặc nói: "Nhưng là ta như thế nào cảm thấy tiền mấy tháng cũng đều bề bộn nhiều việc? Luôn luôn tại đuổi đồ, cũng chưa ngừng quá."

"Phải không?" Bách Thụ xem nàng vẻ mặt vô tội bộ dáng nhịn không được bật cười.

Thật nhanh, nhớ rõ cùng Nhan Sắt ly hôn là ở nghỉ xuân thanh minh kia một đoạn thời gian, đảo mắt đã mau tứ, năm nguyệt đi qua. Mấy ngày nay, bọn họ hai người chỉ ngẫu nhiên toàn bộ điện thoại mà thôi, tựa như bằng hữu bình thường. Hơn nữa Nhan Sắt lại thường cần bồi la chi hồng đi đại lục hoặc cái khác địa phương chọn có khiếu, bay tới bay lui, việc bất diệc nhạc hồ.

Bách Thụ cố ý đạm ra, cũng vì cấp nàng nhiều một chút thời gian, không gian, làm cho chính nàng đi phát huy. Cảm tình chuyện không vội ở nhất thời, chỉ cần trong lòng nàng còn có hắn là đủ rồi. Hắn là như vậy tính .

Chỉ nghe Nhan Sắt do nói: "Bất quá chúng ta lễ phục nhà xưởng cùng áo cưới chụp ảnh công ty đạm mùa thịnh vượng chi kém thật sự thực rõ ràng, giống chúng ta đánh bản sư cùng may sư tiền hai tháng nhàn đến có thể đánh len sợi, tháng này tắc bắt đầu mỗi ngày đuổi ra hóa. Tăng ca thêm đến mười điểm nhiều, đối tuyến đối đến ánh mắt đều thoát cửa sổ ." Nàng bất tri bất giác đối hắn nhắc đi nhắc lại .

Bách Thụ nghe. Nàng trước kia cái gì đều nghẹn ở trong lòng, cái gì cũng không nói , nay đổ trở nên sáng sủa .

"Hơn nữa, hiện tại rất nhiều người đều thực chú ý, ngay cả một ít trang phục và đạo cụ giống áo choàng, tiểu bao da, bội sức..." Nàng chỉ vào tủ kính lý lễ phục."Tốt nhất còn muốn đi tìm thích hợp linh kiện, như vậy chủ quán nhận độ hội rất cao. Cho nên ta ban ngày cũng muốn đi ra ngoài đi một chút đi dạo, tìm điểm này nọ." Đột nhiên, nàng phát giác chính mình dường như nói được nhiều lắm, liền câm mồm không nói .

"Làm sao vậy? Như thế nào không nói ?" Hắn hỏi.

Nhan Sắt ngượng ngùng, ngượng ngùng cười."Ta dường như nói được nhiều lắm. Giống lão mụ tử giống nhau, đối với ngươi niệm cái không ngừng, ngươi nhất định cảm thấy buồn cười."

"Làm sao có thể?" Bách Thụ vỗ vỗ tay nàng."Mỗi hành đô có mỗi đi vất vả địa phương, bất quá cũng các hữu lạc thú, giống ta này người ngoài nghề nghe đổ cảm thấy thú vị."

"Ngươi cũng tăng ca đến trễ như vậy?"

"Là nha!" Bách Thụ nhún nhún vai, bất đắc dĩ cười nói."Nhưng là xem này báo cáo thật sự không có gì lạc thú đáng nói, hoặc là ngươi cũng muốn nghe ta oán giận sao?"

Nhan Sắt việc xua tay bật cười."Không cần, không cần, ngươi này ta cũng đều không hiểu." Nàng vừa động, kết quả trên vai làm cho thử y làm ký hiệu định châm cấp đâm một chút."Ôi!" Nàng thở nhẹ một tiếng.

Hắn vội hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì, không có gì. Bởi vì ta trên người đều là định châm, vừa rồi không cẩn thận bị đâm một chút mà thôi." Nhan Sắt ở Bách Thụ trước mặt ngồi xổm xuống, nói: "Ngươi giúp ta đem trên vai kia căn kim băng nhổ xuống đến được không?"

Bách Thụ thay nàng sách hạ quần áo thượng kim băng, giao cho nàng."Cẩn thận một chút."

Nhan Sắt xoa xoa chỗ đau, cười nói: "Ta thường thường như vậy, không có quan hệ."

Bách Thụ lắc đầu."Này khả coi như là ngươi này làm được chức nghiệp thương tổn đi!"

Hai người nhìn nhau cười.

Nhan Sắt bỗng nhiên chú ý tới cửa không có của hắn xe, vội hỏi: "Di, của ngươi xe đâu? Tiểu kỷ đâu? Không phải hắn lái xe sao? Ngươi như thế nào đến?"

"Nha, ta làm cho hắn đi mua điểm ăn khuya cho các ngươi, lập tức sẽ trở lại." Bách Thụ cười nói."Long nhớ tiểu lung canh bao cùng bánh đậu bọc nhỏ, thế nào?"

"Oa." Nhan Sắt nhịn không được mừng rỡ vỗ tay, vui vẻ nói: "Ngươi làm sao mà biết ta đang suy nghĩ này, chúng ta đã muốn ăn mấy ngày tiện lợi, ăn đến ngấy tử."

Bách Thụ vừa nghe liền nhíu mày."Ta chỉ biết ngươi đối ăn cơm tối qua loa." Hắn dừng một chút, nói: "Nếu không, ta phân phó chu tẩu làm cho ngươi tiện lợi, sau đó kêu tiểu kỷ đưa lại đây cho ngươi..."

Nhan Sắt khanh khách nở nụ cười."Bệnh thần kinh! Theo dương minh sơn thật xa đề cái tiện lợi lại đây, mệt ngươi dự đoán được!"

"Còn không phải ngươi giáo nhân quan tâm!"

Nhan Sắt bỗng nhiên ngượng ngùng đứng lên, cúi đầu đùa bỡn đai lưng thượng dây kết.

"Ba ba được không?" Nàng thấp giọng nói."Qua lâu như vậy, hắn không có tức giận đi?"

"Hắn nha, hắn lại chạy ra ngoài chơi , tiếp tục hắn hoàn du thế giới chí lớn. Lần này là theo sư tử hội người đi cửu trại câu ."

Nhan Sắt cũng hướng tới."Oa, nghe nói nơi đó là nhân gian tiên cảnh, thế ngoại đào nguyên."

Đang nói, chỉ thấy tiểu kỷ lái xe trở về, dẫn theo hai đại túi ăn khuya xuống xe, đi tới."Thiếu gia, thiếu phu nhân . Ăn khuya mua đã trở lại."

Hắn tuy rằng đã quên muốn sửa miệng, bất quá Nhan Sắt nghe xong, cũng là không để ở trong lòng.

Nàng chỉ tiến lên tiếp nhận đến."Phiền toái ngươi , tiểu kỷ."

"Không khách khí."

Bách Thụ nói: "Tốt lắm. Ngươi mau vào đi, mọi người cùng nhau thừa dịp nóng ăn đi, ta đi rồi."

Nhan Sắt đưa hắn lên xe, nhìn tiểu kỷ an trí hắn ngồi xong, mới nói: "Cám ơn ngươi tới xem ta."

Bách Thụ thân thủ giúp nàng lược lược bị gió thổi loạn tinh tế, ôn nhu nói: "Chính mình cẩn thận một chút, đừng mệt muốn chết rồi. Ăn cơm tốt ăn ngon, không thể bữa sáng giữa trưa cơm ăn, ăn khuya đêm đó cơm ăn, như vậy trụ hội muốn làm phá hư."

"Ân. Ta biết." Nhan Sắt cười."Ngươi cũng là."

Bách Thụ vui đùa nói: "Ngươi không cần lo lắng cho ta, ngươi cũng không phải không biết ta bên người lão vây quanh một đống bác sĩ y tá, ta nghĩ muốn làm phá hư cũng không dễ dàng." Tay hắn còn ở lại của nàng trên gương mặt, luyến tiếc thu hồi đến.

Nhan Sắt cười khẽ."Ngươi còn nói ta, rõ ràng có loét dạ dày ngươi, cũng không phải ta."

"Cho nên ta mới lấy vết xe đổ, nói cho ngươi phải cẩn thận nha!"

Nhan Sắt cắn môi dưới, gật gật đầu.

"Ta đây đi rồi!"

"Bye bye !"

"Oa, tiểu lung bao nha!" Lỵ phân gặp Nhan Sắt dẫn theo ăn khuya tiến vào, cao hứng thét chói tai."Quá cảm động, quá cảm động! Là người nào hảo tâm nhân tới thăm chúng ta?"

La chi hồng thấu lại đây, thấp giọng hỏi: "Hắn chính là Bách Thụ?"

Nhan Sắt gật gật đầu.

Nàng không khỏi bắt đầu kinh ngạc."Ta cảm thấy vị này bách tiên sinh nhân rất tốt , khách khí nhã nhặn lại có khí chất, xem ra không xấu a!" Chi hồng lấy tay khửu tay để để Nhan Sắt."Ta nguyên bản còn tưởng rằng ngươi ngộ nhân không thục đâu!"

"Đó là chính ngươi miên man suy nghĩ." Nhan Sắt trừng nàng liếc mắt một cái, hỏi lại: "Ta khi nào thì nói qua hắn phá hư?"

Cái này ngay cả la chi hồng cũng tốt kỳ đứng lên."Kia nói thật, ngươi rốt cuộc vì sao muốn ly hôn?"

Nhan Sắt không quan tâm, chỉ cùng mọi người cười nói: "Tính các ngươi hôm nay có có lộc ăn, đến, một khối ăn đi! Ăn no lại làm việc!"

Lỵ phân đã muốn chờ không kịp thân thủ."Đúng đúng đúng. Quản hắn họ bạc vẫn là hậu? Chỉ cần có ăn chính là người tốt."

Mấy người phụ nhân việc buông trên tay châm tuyến hoa phục, đều vây quanh ở bàn ăn tiền lang thôn hổ yết đứng lên.

La chi hồng đứng ở Nhan Sắt bên cạnh, vừa ăn, trên mặt tựa tiếu phi tiếu ."Không nghĩ tới, hắn cư nhiên còn có thể đến tham ban, không sai, không sai."

Nhan Sắt vẫn là không đáp, chính là ăn to tiếng hô bánh bao. Nhưng không biết tại sao, không chỉ là vị, dường như ngay cả trong lòng đều đi theo ấm áp đứng lên.

Chi hồng vẫn là không buông tay, lại nói: "Nói thật, ta xem nhân đĩnh chuẩn , ta nói người tốt, hơn phân nửa sẽ không kém ..."

"Uy !" Nhan Sắt mới muốn tỏ vẻ không kiên nhẫn."Ngươi..."

Lỵ phân cũng đã tiếp lời nói: "Đúng đúng đúng."

"Ngươi đối cái gì đối? Ngươi căn bản không hắn." Nhan Sắt trừng mắt.

Lỵ phân vẻ mặt đứng đắn."Ngươi chưa từng nghe qua ăn thịt người nhu nhược, ta ăn người ta bánh bao, tự nhiên muốn nói hắn hảo. Đây là làm người đạo lý, ngươi như thế nào ngay cả điểm ấy cũng đều không hiểu?"

Mọi người cười, đều thảo phạt nàng."Lỵ phân ngươi hiện thực nhất .", "Thực không phẩm, vài cái bánh bao liền mua được .", "Đáng xấu hổ nha!"

Lỵ phân hai tay vừa mới, ý bảo mọi người im lặng, sau đó nói: "Hảo, hảo hảo, ta nói không chính xác, vậy ngươi nói!" Nàng chỉ vào Nhan Sắt."Chỉ có ngươi tối nhận thức vị này bách tiên sinh, ngươi nói hắn rốt cuộc được không?"

Nhan Sắt nhất thời đỏ bừng lên mặt, xem xét nàng liếc mắt một cái.

"Nói a?" Lỵ phân thúc giục nàng.

"Ân, đương nhiên là tốt lắm nha!" Nhan Sắt đơn giản hiệp khởi một cái bánh đậu bọc nhỏ."Đây chính là long nhớ đâu, muốn xếp hàng mới mua được đến . Như thế nào không tốt? Hảo thật sự a!"

※ ※ ※

Cách vài ngày, Nhan Sắt thu được một phong thiếp mời, mở ra vừa thấy, nguyên lai là Bách Thụ chơi trò chơi tràng chính thức khai mạc.

Nàng việc gọi điện thoại đi qua."Chúc mừng . Chơi trò chơi tràng cuối cùng muốn khai mạc , ta đính lẵng hoa cho ngươi đưa đi qua."

Bách Thụ cười nói: "Không cần, không cần, chúng ta hai cái không cần phải này đó khách sáo, đừng lãng phí tiền ." Hắn lại hỏi: "Ngươi hội tới tham gia khai mạc sao?"

Nhan Sắt tĩnh trong chốc lát, nói: "Nhưng là, vạn nhất bị phóng viên thấy được, không biết lại viết như thế nào ? Ta lo lắng cho ngươi thêm phiền toái..."

"Nha." Hắn cũng hiểu biết này đó thêm mắm dặm muối xác thực sẽ vì lẫn nhau mang đến làm phức tạp, nhưng vẫn không khỏi có chút thất vọng. Này thời khắc, hắn thật sự hy vọng có thể cùng nàng chia xẻ .

Lúc trước quen biết tại đây cái chơi trò chơi tràng công trường, sau lại chia tay cũng là vì này chơi trò chơi tràng. Bách Thụ tâm tình phức tạp mà cảm khái.

"Lần khác có thể chiêu đãi ta đi ngoạn sao?" Nàng cố ý biểu hiện hứng thú, nói."Lần trước Bình Quả đi thử tọa, nói cái kia tự do vật rơi thập phần kích thích."

"Đương nhiên đương nhiên, tùy thời hoan nghênh." Bách Thụ bỗng nhiên còn nói: "Đúng rồi, ta gọi là nhân đưa khách quý tạp cho ngươi, không thu vé vào cửa."

Nhan Sắt bật cười."Tốt như vậy!"

"Ngươi khẳng đại giá quang lâm ta còn cầu còn không được đâu!"

Không nghĩ tới ngày hôm sau, Nhan Sắt quả nhiên thu được Bách Thụ phái tiểu kỷ tự mình đưa tới một cái phong thư túi.

Nàng mở ra vừa thấy. Phát hiện bên trong cư nhiên không chỉ hé ra, mà là nhất điệt khách quý tạp. Phòng làm việc lý mỗi người đều có phân, một người nhất tạp, tên ghi chú rõ rành mạch chút đúng vậy.

Hắn còn phụ thượng hé ra tiểu tiên ——

"Trừu không đến ngoạn một chuyến tự do vật rơi đi! Cam đoan sẽ làm ngươi từ nay về sau đối nhau mệnh đổi mới, tạ này còn có thể kích thích tân sáng tác linh cảm."

Nhan Sắt lấy đi vào phân cho mọi người.

Bất quá là hé ra nho nhỏ  VIP tạp, nhất thời lại chọc đám kia nữ nhân kinh thanh hét rầm lêm.

"Ta này tuần sẽ đi.", "Ta ngày hôm qua có nhìn đến tivi ở bá nha!", "Nói có toàn Á Châu lớn nhất, dài nhất tận trời chạy như bay.", "Con ta nhất định cao hứng đã chết", "Nghe nói thông gia mặt nhà ăn đều thực xa hoa", "Chúng ta cùng đi tọa tự do vật rơi được không?"

Nhan Sắt này mới phát hiện nguyên lai Bách Thụ chơi trò chơi tràng có thể cho người nhiều như vậy hưng phấn.

La chi hồng lại đây chụp của nàng kiên."Làm sao vậy? Còn chưa có đi ngoạn tận trời chạy như bay cũng đã dọa ngây người?" Lại nhìn xem trên tay khách quý tạp, nói: "Chậc chậc chậc, ta nói vị này bách tiên sinh thật sự không đơn giản nha, đem chúng ta nơi này mọi người hỏi thăm nhất thanh nhị sở."

Nhan Sắt hoàn hồn, sau đó nói: "Bách Thụ luôn luôn cẩn thận."

"Cẩn thận?" La chi hồng nhìn nàng."Không, hắn là dụng tâm."

Nhan Sắt không nói, chính là nhìn trên tay khách quý tạp.

※ ※ ※

Đảo mắt, 10 tháng sơ bách tân dân mừng thọ, theo thường lệ ở nhà thỉnh một đống họ hàng gần lão hữu đến ăn mì thọ, những người này bình thường liền đều là chút bài đáp tử, ăn cơm tiền tránh không được muốn trước đấu võ đứng lên, ở trong phòng khách bãi nổi lên hai bàn mạt chược. Này dư đáp không hơn biên khách nhân, tự nhiên liền từ Bách Thụ đến tiếp đón.

Trong chốc lát chu quản gia bỗng nhiên lại đây, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói: "Thiếu phu nhân  ở cửa đâu! Muốn ta cùng ngài nói một tiếng."

Bách Thụ đầu tiên là sửng sốt, nghĩ lại nhớ tới hôm nay là lão ba sinh nhật, nàng nhất định là đến mừng thọ ."Trước đừng cùng lão gia nói." Hắn thấp giọng phân phó, sau đó bản thân vội vàng phụ giúp xe lăn đi ra ngoài.

"Lạnh rung." Hắn gặp Nhan Sắt khiếp sinh sinh đứng ở trong viện một góc."Ngươi như thế nào đứng ở chỗ này? Như thế nào không đi vào?"

Nhan Sắt cười cười."Ta ngượng ngùng đi vào."

"Nào có cái gì ngượng ngùng ? Lão ba cũng nghĩ về ngươi đâu, theo ta nói vài thứ, muốn gọi ngươi lại đây ăn cơm, hôm nay vừa vặn." Bách Thụ lôi kéo tay nàng."Đến, chúng ta đi vào."

"Không không không." Nhan Sắt thẳng xua tay."Ta chỉ là tới đưa cái lễ ." Nàng ngượng ngùng cười nói."Ta biết hôm nay là ba ba sinh nhật, ta sợ nếu làm cho chuyển phát tặng lễ, dường như có điểm thất lễ, nhưng là ta chính mình lại đây, lại sợ... Hắn thấy ta muốn tức giận . Cho nên, vẫn là tối nay ngươi thay ta đem này nọ đưa cho hắn đi! Đã nói ta ân cần thăm hỏi hắn, chúc hắn sinh nhật khoái hoạt." Nàng bắt tay lý lễ hộp giao cho Bách Thụ.

Bách Thụ hỏi: "Đây là cái gì?"

"Là một bộ áo ngủ. Tháng trước ta đi Hàng Châu chọn bố thời điểm, đặc biệt cũng thay hắn chọn một khối tơ lụa, vẫn là ta mang về đến chính mình làm ."

"Chính ngươi làm nha, tốt như vậy." Bách Thụ cười."Kia ba ba nhất định thật cao hứng."

"Ngươi có biết ta liền điểm ấy bản sự , này dư cũng không khác hảo đưa." Nhan Sắt cười, lại nói: "Mặt khác có nhất quán minh tiền long tỉnh là đưa cho ngươi."

"A, ngay cả ta cũng có. Cám ơn!" Bách Thụ thật cao hứng, lại hỏi: "Ngươi gần nhất được không? Phòng làm việc sinh ý hoàn hảo?"

"Ân. Hoàn hảo, cũng rất việc ." Nàng nhìn chằm chằm Bách Thụ caravat xem.

"Cũng đừng quá mệt mỏi ."

Nhan Sắt đáp lời."Ân." Một mặt nhịn không được theo dõi hắn caravat. Thâm bụi tây trang xứng hoàng để caravat?"Ngươi... Là ai giúp ngươi tuyển caravat?"

"Ách?" Hắn cúi đầu nhìn xem chính mình caravat."Thật sự rất khó xem sao? Ta bận quá hoàn toàn không chú ý tới, người hầu xứng . Bất quá ta đổ phát hiện hôm nay có vài cái khách nhân đến đều như vậy nhìn ta, dường như ta cổ hệ không phải caravat mà là điều dây thừng dường như."

Nhan Sắt phốc xích cười."Là quái điểm, thu tỷ làm sao có thể chọn này đến xứng cái này tây trang, nàng trước kia ánh mắt không kém như vậy ."

"Thu tỷ ly khai. Nàng mẫu thân gần nhất thân thể không tốt, đi bệnh viện kiểm tra phát hiện là cổ tử cung nham, cho nên nàng về nhà đi chiếu cố lão nhân gia."

"A, là như thế này." Nhan Sắt lại hỏi: "Vậy còn ngươi, trong nhà thiếu một cái giúp đỡ, không thành vấn đề sao?"

"Cho nên lại tìm cái tân người hầu đến hỗ trợ."

Nhan Sắt gật gật đầu."Vậy là tốt rồi."

Bách Thụ chỉa chỉa chính mình caravat, thở dài: "Bất quá, xem ra của nàng ánh mắt không như thế nào."

Nhan Sắt cười nói: "Nói trở về, người ta là tới hỗ trợ để ý gia hầu hạ, cũng không phải đến thay ngươi làm tạo hình , tay chân chịu khó gọn gàng là đủ rồi, còn soi mói?"

"Nói cũng là." Bách Thụ cũng cười. Hắn nhìn nàng, nhất kiện màu đen áo lông áo khoác xứng ngưu tử bố lam váy, một đôi bình để dép, sau đó đen thùi như đoạn tóc dài liền thúc ở sau đầu. Dù là như thế này một thân nhẹ nhàng khoan khoái mộc mạc, cũng dạy hắn ái mộ.

"Tốt lắm, ta biết ba ba nhất định thỉnh không ít khách nhân, ngươi mau vào đi bên trong tiếp đón đi!" Nhan Sắt nói."Ta đi rồi."

"Đợi chút, " Bách Thụ thầm nghĩ ở lâu nàng trong chốc lát, nhân tiện nói: "Ngươi vị này đại thiết kế sư nếu đến đây, liền thuận tiện giúp ta cái việc, giúp ta đổi điều caravat đi!"

"Cái gì?"

"Ta không nghĩ hệ này caravat mất mặt một buổi tối. Còn có tạp chí xã từ tổng biên cũng ở bên trong, ngươi cũng biết, hắn kia há mồm tệ nhất , muốn làm không tốt liền bởi vì này điều caravat, hội làm hại ta được tuyển hạ kỳ cái kia cái gì phủ thưởng thức kém cỏi nhất thưởng."

Nhan Sắt chính là cắn môi cười.

Bách Thụ thấy nàng từ chối cho ý kiến, việc đánh xà tùy côn thượng, nói: "Đến, chúng ta từ phía sau vòng vào trong phòng đi, không có nhân phát hiện ."

Nhan Sắt đành phải phụ giúp của hắn xe lăn theo phòng bếp cửa sau, đi vào của hắn phòng. Trên đường gặp chu tẩu, kêu nàng: "A, thiếu phu nhân  đã trở lại!"

Nhan Sắt việc làm bộ muốn nàng chớ có lên tiếng.

Bách Thụ cũng cười."Chu tẩu, đừng nói đi ra ngoài."

Đây là ly hôn sau, lần đầu tiên lại bước vào Bách Thụ phòng, không khỏi cảm thấy có chút giật mình. Để tránh xấu hổ, Nhan Sắt việc đi hướng thay quần áo gian."Ta đến xem xứng thế nào điều nhiều?" Nàng rớt ra y thụ, chọn một khác điều caravat đi ra. Ở hắn trước ngực so đo."Này có vẻ thích hợp."

"Ngươi nói là được."

Nhan Sắt cười, sau đó thực tự nhiên quỳ gối Bách Thụ xe lăn phía trước, thay hắn một lần nữa đánh thượng caravat. Còn một mặt dặn dò."Nếu biết nữ giúp việc đối phương diện này không được, ngươi phải bản thân lưu ý chút, giống ngươi mỗi ngày đều phải gặp người nhiều như vậy, nhưng đừng lại như vậy bình thường , mặc đi ra ngoài giáo người chê cười."

Bách Thụ chính là tham lam đem nắm này gần gũi ở chung, bắt giữ nàng mỗi một cái biểu tình, miệng không chút để ý đáp lời."Ân."

Nhan Sắt vừa nhấc mắt, vừa vặn chống lại Bách Thụ ánh mắt. Nàng không tự chủ được sờ sờ của hắn càng dưới."Nhĩ hảo tượng gầy chút... Hai má gầy chút..."

Bách Thụ cầm tay nàng, đặt ở môi thượng.

Nhất thời, phòng khách chà xát bài tiếng cười nói truyền đến, Nhan Sắt như đại mộng sơ tỉnh, việc lùi về thủ, gọn gàng thay hắn đánh hảo caravat."Như vậy là có thể ." Nàng đứng lên, lui hai bước nhìn xem, vừa lòng nói: "Cái này cam đoan ngươi sẽ không thưởng thức kém cỏi nhất thưởng ."

Bách Thụ cười. Trong lòng lại tưởng: như thế nào nhanh như vậy? Hắn tiếc nuối. Sớm biết rằng hẳn là kêu nàng giúp hắn đổi bộ tây trang tốt lắm. Đổi cái gì caravat! Thật sự là bổn!

Hắn thực tủy biết vị.

"Ta từ phía sau đi ra ngoài, ngươi mau hồi phòng khách đi thôi!" Nàng nói.

Bách Thụ vội hỏi: "Ta gọi là tiểu kỷ đưa ngươi trở về."

"Không cần." Nàng một mặt hướng hắn vẫy vẫy tay, lại ý bảo hắn chạy nhanh hồi phòng khách đi."Tái kiến."

Bách Thụ nhìn nàng nhẹ nhàng khéo khéo xuyên qua hậu viện. Kha tạp đối nàng kêu hai tiếng, đi theo nàng phía sau diêu cái đuôi. Nhan Sắt ngồi xổm xuống sờ sờ nó, chơi trong chốc lát, sau đó rời đi.

Đợi cho khách nhân đều tan, Bách Thụ mới đem Nhan Sắt lễ vật lấy ra nữa, giao cho bách phụ."Đây là Nhan Sắt đưa cho ngươi quà sinh nhật."

Bách tân dân vui vẻ nói: "Nhan Sắt đã tới sao?"

"Ân." Hắn gật đầu."Bất quá nàng không có vào nhà đến."

"Ngươi như thế nào không gọi nàng tiến vào cùng nhau ăn cơm?" Bách tân dân lẩm bẩm .

"Nàng ngượng ngùng."

"Có cái gì ngượng ngùng? Ta quái tưởng của nàng. Này nha đầu thật là, như vậy không được tự nhiên." Hắn dậm chân, lại nhìn con."Các ngươi hai cái hòa hảo đi..."

Bách Thụ đã trước tỏ thái độ."Lão ba, chúng ta hiện tại cái dạng này tốt lắm. Từ từ sẽ đến đi!"

"Từ từ sẽ đến?" Bách tân dân vừa muốn phát biểu lời bàn cao kiến."Truy nữ hài tử đều là muốn đánh thiết thừa dịp nóng , ngươi hiểu hay không? Ngươi càng tha, thời gian càng lâu, các nàng sẽ nghĩ đến càng rõ ràng, chờ các nàng hiểu rõ rồi chứ sẽ không hội muốn gả . Không bằng thừa dịp hiện tại hai người vô cùng cao hứng ..."

Bách Thụ nhìn hắn."Lão ba."

"Hảo hảo hảo, ta không nói , dù sao ngươi không nghe lão nhân ngôn, chịu thiệt ở trước mắt." Bách tân dân không thú vị thật sự, vung tay lên, lên lầu đi."Khư, không để ý tới ngươi ! Lần khác ta bản thân tìm lạnh rung ăn cơm đi."

Bách Thụ lắc đầu cười khổ, bản thân phụ giúp xe lăn trở về phòng đi nghỉ ngơi.

Hắn biết tình yêu khiến người mù quáng, có khi tốc chiến tốc thắng xác thực có thể hiệu quả. Nhưng đối lạnh rung có lẽ không được, dù sao nàng đã có quá một lần kinh nghiệm, cũng có lẽ nàng miễn dịch đâu?

Hơn nữa trong lòng nàng hiện tại chỉ có thiết kế đồ.

※ ※ ※

"Lại ở đuổi bản thiết kế?" Bách Thụ tam không ngũ khi gọi điện thoại đi qua "Liên lạc cảm tình" .

"Ân."

Hắn nghe ra Nhan Sắt thanh âm thập phần không có tinh thần."Làm sao vậy? Họa không thuận?"

"Này một tuần chỉ vẽ hai trương, còn bị học tỷ ngại chết khiếp..." Nàng hấp cái mũi, nức nở nói."Ta nghĩ thiết kế nhất kiện có vẻ phiền phức bánh ngọt váy, kết quả nàng nói, nàng nói nàng muốn là kết hôn lễ phục, không phải Noel lễ vật..."

Bách Thụ nhịn cười."Nàng thật như vậy nói?"

"Là nha!"

"Muốn hay không ta tìm huynh đệ đi sửa chữa nàng một chút?" Hắn cố ý nói.

Nhan Sắt nín khóc mỉm cười.

"Tốt lắm, đừng khổ sở ." Bách Thụ nói."Chi hồng bất quá là tổn hại ngươi hai câu, ngươi liền chịu không nổi , ngươi có biết ta ở văn phòng đều như thế nào đối phó này viên chức ?"

Nàng tò mò."Như thế nào đối phó?"

"Ta nhìn thấy kém cỏi báo cáo hoặc là kế hoạch án, đều trực tiếp ném tới bên ngoài, làm cho bọn họ đi kiểm trở về."

Nhan Sắt bật cười."Gạt người! Ngươi mới sẽ không như vậy." Nàng biết Bách Thụ cho dù yêu cầu nghiêm cẩn, nhưng là người ngoài luôn luôn khoan dung rộng lượng, tiên thiếu làm cho người ta nan kham.

Sau một lúc lâu, hắn thừa thanh nói: "Nho nhỏ suy sụp mà thôi, đừng để ở trong lòng, hảo hảo cố lên là được!"

Kỳ thật Bách Thụ trong lòng là muốn nói: "Như vậy trở về đi, ở bên ngoài chịu khổ kiếm vất vả, làm gì đâu? Trở về ta bên người đi!"

"Hảo, ta nhất định phải hảo hảo họa hai trương, quăng đến nàng trước mặt, muốn nàng cầu ta làm cho nàng dùng." Nàng khoa xuống biển khẩu."Ta không nên rửa nhục không thể."

Hắn nở nụ cười."Thế này mới đối."

Chương 5:

"Thúc thúc, thẩm thẩm!" Nhan Sắt đi siêu thị một chuyến, trở về gặp nhan hoán lương vợ chồng đứng ở ngoài cửa, việc mở ra môn."Mau, tiến vào tọa, các ngươi muốn tới như thế nào cũng không đánh trước cái điện thoại lại đây? Ta đi mua này nọ , các ngươi có hay không chờ thật lâu?"

Nhan hoán lương vội hỏi: "Không có, không có, chúng ta cũng vừa mới đến."

Nàng thím bắt tay thượng hoa quả cái giỏ giao cho Nhan Sắt, bồi cười nói: "Chúng ta dẫn theo chút hoa quả cho ngươi."

Nhan Sắt ngẩn ra, nghĩ rằng thím luôn luôn nhỏ nhất khí bất quá, như thế nào hôm nay đến còn dẫn theo lễ vật."Làm chi như vậy khách khí đâu?"

"Này không có gì, chính là một ít hoa quả mà thôi. Ngươi xem ngươi chuyển nhà, ta này làm thúc thúc đều không có đưa ngươi kiện giống dạng này nọ, thật là." Nhan hoán lương cười gượng nói."Ngươi ở trong này trụ có khỏe không? Nếu trụ không quen, vẫn là về nhà đến trụ đi!"

"Là nha, là nha!" Nàng thím tiếp lời nói.

Nhan Sắt nghiêng về một bên trà, mỉm cười nói: "Thúc thúc, ta ở trong này tốt lắm, ngài đừng quan tâm ." Nàng lại hỏi: "Trong nhà có khỏe không? A uy cùng cường cường đều được rồi?"

"Ách, hai cái hài tử đều được rồi..." Nhan hoán lương ấp a ấp úng đứng lên, lại nhìn lão bà, như là không biết nên như thế nào mở miệng."Chính là, chính là gần nhất khởi sắc không tốt..."

Nàng thím trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó lôi kéo Nhan Sắt thủ, sầu mi khổ kiểm nói: "Lạnh rung nha, những lời này lại nói tiếp cũng là dọa người, khả là chúng ta với ngươi rốt cuộc bất đồng, ngươi hơn mười tuổi mà bắt đầu trụ nhà chúng ta , chúng ta cũng không đem ngươi làm ngoại nhân, có phải hay không? Cho nên có việc cũng chỉ hảo tìm ngươi thương lượng."

"Chuyện gì?"

"Còn không phải ngươi thúc thúc hắn yêu ký lục hợp màu, thích nghe người ta báo minh bài, hiện tại thiếu người ta một chút tiền, gần nhất khởi sắc kém lại tiếp không đến cái gì công trường, cho nên nhất thời còn không ra..."

Nhan Sắt đã đoán được vài phần."Thiếu người ta bao nhiêu tiền?"

Nàng thím việc cười theo mặt."Cũng không rất nhiều , liền... Liền một trăm nhiều vạn."

"Một trăm nhiều vạn!" Nhan Sắt trợn to mắt."Như thế nào khiếm hạ nhiều như vậy?"

Nhan hoán lương nói quanh co nói: "Ta... Ai nha, còn không phải cái kia a thủy tử báo minh bài, hắn còn dạy ta nhất chiêu dùng bao bài , nói nhất định hội trung..."

"Thúc thúc, ngươi cũng quá hồ đồ ." Nhan Sắt biết nàng thúc thẩm vẫn đều yêu ký đổ, nhưng không nghĩ tới cư nhiên hội khiếm hạ lớn như vậy bút số lượng, nàng cả giận: "A uy cùng cường cường đều còn tại học bài, ngươi như thế nào có thể như vậy đổ? Nhất thua liền thua trận một trăm nhiều vạn!"

"Là , chúng ta cũng biết sai lầm rồi, về sau nhất định cũng không ký ." Nàng thím ăn nói khép nép nói."Chính là, hiện tại... Hiện tại thật sự có phiền toái, tiền là theo địa hạ ngân hàng tư nhân mượn , tiền hai ngày... Người ta còn tìm tam, bốn lưu manh đến trong nhà đòi nợ."

Nhan Sắt nghe xong sửng sốt."Địa hạ ngân hàng tư nhân? Các ngươi cùng địa hạ ngân hàng tư nhân vay tiền? Ta nghe Bách Thụ nói này đều là hắc đạo nhân khai ."

Nhan hoán lương hoảng không được xoa xoa tay."Là nha, là nha!"

Nàng thím lôi kéo nàng cầu xin nói: "Lạnh rung, lần này ngươi nhất định phải giúp giúp chúng ta, những người đó thật hung dữ , nói còn chưa nói hai câu, trước hết lượng tên , ta sợ tới mức đều kêu a uy cùng cường cường tới trước đồng học gia đi ở vài ngày, không dám làm cho bọn họ về nhà ..."

Nhan Sắt biết hiện đang nói cái gì đều quá trễ, duy nhất biện pháp chính là thiếu nợ thì trả tiền mà thôi, nhưng nàng nào có nhiều như vậy tiền?"Nhưng là ta hiện tại đỉnh đầu thượng cũng không có nhiều như vậy tiền nha..."

"Ngươi cùng Bách Thụ ly hôn, chẳng lẽ hắn nhất mao cũng chưa cho ngươi?" Nàng thím không tin, vội hỏi: "Nhà bọn họ như vậy có tiền, phụng dưỡng phí tổng hội cấp đi?"

Nhan Sắt khó xử. Nàng nhớ rõ Bách Thụ là có bát nhất bút khoản tiền đến nàng danh nghĩa, hàng tháng còn có lợi tức hội tự động chuyển tới của nàng hộ đầu, hiện tại nàng phải dựa vào này lợi tức quá cuộc sống. Nhưng là kia bút khoản tiền, nàng nguyên là không nghĩ động , cho nên cũng không lưu tâm rốt cuộc là bao nhiêu.

Nàng thím thấy nàng không có phủ nhận, tưởng là có hi vọng , cố ý nói: "Lạnh rung, mạng người quan trời ơi, ngươi coi như là trước cho ta mượn nhóm tốt lắm, tương lai chúng ta nhất định hội trả lại cho ngươi."

"Ta không phải ý tứ này." Nhan Sắt thấp giọng nói."Ta đỉnh đầu thượng thật sự không có tiền mặt, Bách Thụ cho quyền của ta tài sản ta cũng chưa động, cũng không nhìn kỹ quá nội dung, đều còn đặt ở luật sư nơi đó."

"Cái gì?" Nhan hoán lương vợ chồng cùng kêu lên nói."Bách Thụ cho ngươi bao nhiêu, ngươi ngay cả xem cũng chưa xem đáp ứng ly hôn ?"

"Ly hôn là ta đề ."

"Cái gì?" Nhan hoán lương vợ chồng lại cùng kêu lên hét rầm lêm, nhịn không được oán giận."Ai nha, ngươi như thế nào như vậy hồ đồ, vậy ngươi nhanh đi hỏi một chút cái kia luật sư, muốn làm rõ ràng rốt cuộc có bao nhiêu, sau đó toàn bộ cầm lại đến nha! Nha đầu ngốc, bách gia cho ngươi tiền ngươi vì sao không cần đâu? Ngươi hảo hảo cũng đãi ở Bách Thụ bên người ba năm, không có công lao cũng có khổ lao, tiền không lấy bạch không lấy, chẳng lẽ không công tiện nghi hắn?"

Nhan Sắt nghe đến mấy cái này nói, lập tức thay đổi sắc mặt, cả giận: "Thúc thúc, ta cũng không phải bán đi qua , có cái gì liền không tiện nghi ?"

Nàng thím vốn cũng tưởng quở trách Nhan Sắt một chút , nhưng nhất tưởng nàng hiện tại khả là bọn hắn duy nhất hy vọng, lại việc bồi cười nói: "Là là là, là ngươi thúc thúc sẽ không nói, bất quá hắn cũng là vì tốt cho ngươi thôi, ngươi ngẫm lại, một người bên ngoài thực y ngủ nghỉ loại nào không tiêu tiền, bên người không một chút tiền như thế nào sống? Có phải hay không?" Lại động chi lấy tình, nói: "Thẩm thẩm biết ngươi này đứa nhỏ trọng tình trọng nghĩa, là tối không coi trọng tiền tài , chúng ta cũng liền là vì hiểu biết ngươi, thế này mới hậu nét mặt già nua với ngươi mở miệng, ngươi tổng sẽ không thấy chết mà không cứu được đi?"

Nhan Sắt thở dài một hơi, lại nói như thế nào đều là chí thân, cho tình cho để ý nàng đều không thể nói không, chỉ phải nói: "Ta đi nghĩ biện pháp chính là."

※ ※ ※

Ngày đó chạng vạng Bách Thụ lại đây công tác phường, Nhan Sắt ở trên lầu họa họa, nghe thấy loa thanh, theo ban công thượng xem xuống dưới, thấy hắn ở dưới ngoắc.

Nàng kêu: "Ta lập tức xuống dưới."

Nhan Sắt còn dẫn theo hai chén nước trái cây xuống dưới."Ta vừa lúc ở đánh quả đồ ăn nước, khỏe mạnh dục! Cho ngươi uống một chén." Sau đó lấy một khác chén cấp tiểu kỷ."Đến, ngươi cũng uống một chén."

Tiểu kỷ vội hỏi: "Cám ơn, cám ơn!"

"Hôm nay như thế nào không đãi đang làm việc thất?" Bách Thụ cười."Ta xoa bóp phòng làm việc chuông cửa, lỵ phân nói ngươi hôm nay nhàn hạ, đều trốn ở trên lầu không xuống dưới."

"Ta nào có nhàn hạ, ta là ở nhà tổng vệ sinh, lau mạt mạt , lại đem sàng đan, túi chữ nhật sách xuống dưới tẩy, vừa rồi mới tha hoàn ."

Bách Thụ từ nhỏ cũng là sống an nhàn sung sướng , cho nên trực giác việc này đều là ở người hầu làm, hắn chưa từng tưởng tượng Nhan Sắt muốn chính mình động thủ."A, kia thực vất vả." Hắn lôi kéo tay nàng, có điểm đau lòng.

Nhan Sắt cười."Cũng không như vậy nghiêm trọng !"

"Đúng rồi, buổi chiều ta nghe phạm luật sư nói, ngươi tưởng thác hắn đem tin cậy quỹ cấp giải ước điệu?" Bách Thụ một bên uống nước trái cây, một bên hỏi."Có chuyện gì muốn vận dụng đến tiền mặt sao?"

"A, hắn theo như ngươi nói nha?" Nàng ngượng ngùng thấp đầu.

"Là vì ta lúc trước thay ngươi tồn này bút tin cậy quỹ khi, được lợi nhân là ngươi, nhưng đặt ra là muốn chúng ta hai người kí tên mới có thể  giải ước, cho nên phạm luật sư nhất định biết được hội của ta, điểm ấy ngươi không chú ý sao?"

Nàng lắc đầu."Nha, là như thế này sao?" Nhan Sắt hoàn toàn không có tài vụ khái niệm, chỉ cần đề khoản tạp còn có thể nhắc tới tiền, nàng là tuyệt sẽ không đi chú ý này chân tướng .

Hiện tại tin cậy lợi tức mỗi tháng lại đều đúng giờ bát đến của nàng hộ đầu, nàng chỉ biết là không thiếu tiền dùng, nhưng căn bản không biết chính mình rốt cuộc có bao nhiêu tiền.

"Là muốn đầu tư chi hồng phòng làm việc sao?"

Nàng lắc đầu."Là ta thúc thúc cùng thẩm thẩm bọn họ..."

Khó được Bách Thụ luôn luôn là ôn hòa không vội táo nhân, vừa nghe là nhan hoán lương vợ chồng đòi tiền, mặt liền trầm xuống dưới."Lạnh rung."

Nhan Sắt như là bị nắm đến làm sai sự tiểu hài tử, không dám ngẩng đầu. Nàng biết Bách Thụ vẫn không thích nàng thúc thẩm.

Sau một lúc lâu, Bách Thụ thở dài một hơi."Bọn họ với ngươi điều bao nhiêu?"

Nàng thấp giọng nói: "Một trăm hai mươi vạn."

Bách Thụ thật sự không đành lòng trách cứ nàng. Nghĩ nghĩ, sau đó cầm tay nàng, hòa nhã nói: "Như vậy tốt lắm, đừng nhúc nhích tin cậy quỹ, ngươi nếu giải ước, này hơn nửa năm lợi tức còn muốn bị khấu xuống dưới, rất tính không ra, không bằng mua điệu một ít phiếu công trái tốt lắm. Hiện tại có mấy nhà giá thị trường không sai, vừa vặn phao điệu, quay đầu ta gọi là kế toán viên cao cấp tính một chút, như vậy được không?"

Nhan Sắt còn ngây ngốc hỏi: "Ta có phiếu công trái sao?"

Bách Thụ nhịn cười, nhìn nàng lắc đầu thở dài, như là không biết nên nói cái gì mới tốt .

Nhan Sắt đành phải lại thấp đầu."Nha... Vậy nghe lời ngươi tốt lắm."

"Ngươi đừng trách ta can thiệp ngươi dùng tiền, này bút tiền vốn chính là của ngươi, ta là cho ngươi thiết tưởng..."

"Ta biết ta biết." Nhan Sắt vội hỏi."Là ta quá ngây thơ rồi, vốn đang với ngươi nói không cần bắt ngươi này bút tiền , kết quả lại cùng ngươi mở miệng..."

"Ngươi đừng nói như vậy." Bách Thụ giải thích nói: "Ta là lo lắng ngươi, mới có thể ở phụng dưỡng phí thượng làm như vậy an bài. Nếu ngươi không thích dùng tiền khi muốn trước theo ta nói, có thể toàn bộ đều giải ước lấy ra nữa phóng tại bên người."

"Không." Nhan Sắt vội hỏi."Bách Thụ, ta biết ngươi là hảo ý , ta biết."

"Vậy ngươi vì sao vẻ mặt mất hứng bộ dáng?"

"Ta không phải mất hứng, mà là cảm thấy quá mất mặt..." Nhan Sắt ngập ngừng nói."Ta nghĩ ngươi trong lòng nhất định đang chê cười ta."

Bách Thụ khó hiểu."Cười ngươi cái gì?"

Nàng thấp giọng nói: "Chê cười ta không hiểu chuyện, còn nghĩ ra được hỗn, ngay cả tin cậy quỹ cũng không rõ."

Thì ra là thế. Bách Thụ ha ha cười."Ta biết ngươi thật sự ở phương diện này không có gì khái niệm, bất quá cũng không có người là sinh hạ đến sẽ , luôn muốn học , ta làm sao có thể cười ngươi đâu?"

"Ngươi cũng rất hảo, ngươi hiểu lắm ."

"Đó là ta trời sinh hơi tiền vị trọng." Hắn tự giễu.

Nhan Sắt dậm chân."Ngươi lại châm chọc ta."

"Không có, không có." Bách Lâm cười nói."Ngươi có biết lão ba đem công ty giao cho ta quản đầu hai năm, ta bồi bao nhiêu?"

"Bồi?" Nàng nghĩ đến Bách Thụ vừa ra tay đều là ổn kiếm không bồi ."Ta không biết ngươi có bồi tiền quá?"

Bách Thụ nhìn nàng."Khi đó ta ít nhất đã đánh mất thượng triệu đến hải lý."

Nhan Sắt dương miệng."Thượng triệu? Không có khả năng đi! Kia ba ba nói như thế nào?"

"Hắn nói: hảo tiểu tử, ta nguyên lai chuẩn bị tam, tứ triệu cho ngươi bồi , kết quả ngươi chỉ ngoạn điệu ta nhất triệu, không sai không sai!" Hắn còn bắt chước phụ thân âm điệu.

Nhan Sắt phốc xích cười.

"Ngươi nếu không phản đối, chuyện này liền giao cho ta đến xử lý tốt sao?" Bách Thụ hỏi.

"Ách? Ngươi xử lý?" Nàng không nghĩ tới Bách Thụ lễ tạ thần ý đem người như thế gia tị chi e sợ cho không kịp chuyện hướng chính mình trên người lãm?

"Tiền ta sẽ giao cho bọn hắn, bất quá có chút nói hay là muốn nói rõ ràng mới tốt." Bách Thụ nại tính tình nói."Hai người bọn họ rốt cuộc là trường bối của ngươi, có chút nói ngươi không tiện mở miệng, cho nên từ ta này ngoại nhân mà nói khả năng có vẻ thỏa đáng chút, hơn nữa ta còn hội an sắp xếp phạm luật sư ở đây hư trương một chút thanh thế. Ta nghĩ tổng yếu cho bọn hắn một ít cảnh giác mới tốt, tổng không thể luôn khăng khăng một mực đi!"

Bách Thụ khắp nơi đều vì nàng thiết nghĩ tới. Nhan Sắt đầu cúi càng thấp.

"Làm sao vậy? Theo vừa mới bắt đầu liền lão cúi đầu."

"Ta hổ thẹn nha!"

Bách Thụ ha ha nở nụ cười.

Nàng thấp giọng nói: "Thực xin lỗi, ta lại cho ngươi thêm phiền toái ."

"Việc rất nhỏ mà thôi." Bách Thụ cười."Hơn nữa ta bất quá động há mồm thôi, sự tình còn không phải người khác đi làm, ngươi đừng tưởng nhiều lắm."

※ ※ ※

Thư ký  gõ cửa tiến vào, hướng Bách Thụ báo cáo."Tổng giám đốc, nhan tiên sinh, nhan phu nhân đến."

"Thỉnh bọn họ tiến vào."

"Là."

Nhan hoán lương vợ chồng hai người vào Bách Thụ văn phòng, vốn định trước phàn phàn quan hệ, giống dĩ vãng như vậy trực tiếp kêu tên của hắn, nhưng là Bách Thụ đã trước mỉm cười tiếp đón."Nhan tiên sinh, nhan phu nhân mời ngồi."

Hắn cũng không có xưng bọn họ vì thúc thúc thẩm thẩm, ý tứ là bọn hắn hiện tại đã muốn không xem như quan hệ thông gia .

Hắn lại chỉa chỉa tọa ở một bên phạm luật sư."Vị này là phạm luật sư."

Nhan hoán lương vợ chồng lưỡng chỉ phải hạ thấp người bồi cười."Bách tổng, phạm luật sư."

Bách Thụ mỉm cười nói: "Ta như thế này muốn phi Đài Nam một chuyến, phạm luật sư cũng bề bộn nhiều việc, ta nghĩ ta liền nói thẳng tốt lắm." Hắn dừng một chút."Nhan tiên sinh muốn cùng Nhan Sắt điều chút tiền mặt, này nguyên bản theo ta là không có vấn đề gì . Chính là nàng nếu hiện tại bỗng nhiên muốn xuất ra này nhất bút tiền đến nói, nhất định phải động đến tin cậy quỹ bộ phận."

"Tin cậy quỹ?" Nhan hoán lương khó hiểu.

"Ta cùng Nhan Sắt ly hôn khi, sở tiền trả phụng dưỡng phí chính là lấy tin cậy quỹ phương thức đăng ký đến của nàng danh nghĩa. Này đó quỹ từ chuyên nghiệp đầu tư quản lí nhân ở quản lý, sau đó hàng tháng đem lợi tức hối nhập Nhan Sắt ngân hàng hộ trước, tiền trả của nàng cuộc sống sở nhu."

Phạm luật sư ở nhan hoán lương trước mặt mở ra hé ra hiệp ước."Đây là Nhan Sắt lúc trước đem phụng dưỡng phí ủy thác tin cậy quỹ quản lý khế ước thư." Hắn giải thích nói."Ý tứ chính là Nhan Sắt hiện tại hàng tháng đều có này đó lợi tức thu vào, cuộc sống là không thành vấn đề, nhưng đỉnh đầu thượng cũng không có nhiều lắm tiền mặt."

Nhan hoán lương vợ chồng lưỡng lược hiển bất an, lẫn nhau trao đổi một ánh mắt, làm sao có thể là như thế này?

Bách Thụ nhất sẩn."Có thể là Nhan Sắt đối này đó đầu tư không rõ ràng lắm, cho nên ngay từ đầu cũng không có cùng hai vị nói rõ ràng. Đương nhiên rồi, nếu đương sự cứng rắn muốn giải ước cũng không phải không được, nhưng trên đường giải ước đối Nhan Sắt mà nói hội tổn thất rất nhiều, ta nghĩ các ngươi cũng không nguyện thấy nàng rất chịu thiệt đi?"

"Này, đây là đương nhiên..." Nhan hoán lương bắt đầu lấy ra khăn tay đến lau hãn.

"Bất quá, nếu lạnh rung đã muốn đáp ứng rồi muốn mượn các ngươi này bút khoản tiền, tổng không thể lật lọng, chúng ta cũng chỉ hảo lại đến tưởng cái khác biện pháp." Bách Thụ xuất ra hé ra chi phiếu, đặt ở nhan hoán lương trước mặt."Đây là một trăm hai mươi vạn, xem như Nhan Sắt theo ta mượn , hiện tại ta thay nàng chuyển giao cho ngươi."

Nhan hoán lương nghe xong phía trước, nguyên vốn tưởng rằng không trông cậy vào , không nghĩ tới sau đến một cái chuyển biến, lại sống lại . Hắn mừng rỡ ngay cả lấy chi phiếu thủ đều có bắn tỉa đẩu."Cám ơn ngươi, bách tổng. Cám ơn!"

"Nhan tiên sinh." Một bên phạm luật sư lạnh lùng nói."Ta khuyên ngươi chuyện thứ nhất chính là chạy nhanh đem khiếm địa hạ ngân hàng tư nhân tiền cấp còn , này vay nặng lãi lưng đứng lên là hội yếu mạng người . Ngươi không thừa dịp bây giờ còn, tháng sau tưởng còn đều còn không nổi lên. Ngươi tốt nhất cẩn thận một chút!"

Không nghĩ tới bọn họ điều tra nhất thanh nhị sở. Nhan hoán lương vợ chồng đương trường mặt đỏ tai hồng."Là là là..."

Phạm luật sư lại nói: "Này cho vay nặng lãi cùng ký lục hợp màu đổ đứng đều là một người , hơn nữa đều là ở hắc đạo thượng hỗn tên, trên tay không phải đao chính là thương , ngươi tuổi cũng không nhỏ , sẽ không ngốc đến làm cho bọn họ đuổi theo chạy đi?"

"Là là là." Nhan hoán lương vội hỏi."Ta nhất định lập tức phải đi còn điệu."

Bách Thụ gặp phạm luật sư đe dọa không sai biệt lắm , trở ra hoà giải."Ta biết hiện tại khởi sắc kém chút, công trường không tốt tiếp."

"Là nha, là nha!" Nhan phu nhân việc tố khổ."Hiện tại thật sự là rất kinh tế đình trệ , công trường lại thiếu, đều chỉ có thể tiếp tiếp việc vặt, trong nhà công nhân đều nhanh dưỡng không sống."

Bách Thụ xuất ra hé ra danh thiếp."Ta trước mắt không có án tử ở bắc bộ. Này trương là chu toàn kiến thiết lưu phó tổng danh thiếp, bọn họ gần nhất tiếp cái chính phủ công trình, ít nhất muốn cái cái tam, bốn năm, ta đã muốn cùng hắn chào hỏi qua , ngươi có thể đi tìm hắn."

Nhan hoán lương nơm nớp lo sợ hai tay tiếp nhận kia trương có mãnh liệt dùng là nhũ danh phiến."Cám ơn, cám ơn!"

"Này không có gì. Nhưng ngươi cam đoan trở về muốn nhìn chằm chằm thủ hạ công nhân hảo hảo làm việc, tốt xấu đều là ta đề cử nhân, nhưng đừng tạp của ta chiêu bài mới tốt."

"Nhất định, nhất định. Chúng ta nhất định hội hảo hảo làm ." Nhan hoán lương vội vàng đóng gói phiếu.

Phạm luật sư xen mồm."Còn có quản hảo chính ngươi, đừng nữa ký đổ ."

"Là là là." Hắn khúm núm đáp.

Nhan hoán lương vợ chồng chân trước mới rời đi, phạm luật sư mặt lập tức trầm xuống dưới, khinh thường nói: "Thật sự là không biết sống chết, ký đổ có thể đánh dấu khiếm người ta một trăm vạn, những người này bàn tính thật không biết là như thế nào đánh? Tưởng trúng thưởng tưởng điên rồi đi!"

"Hy vọng hắn thật sự sửa lại là tốt rồi."

"Đúng vậy, bằng không ngươi có loại này thân thích cũng là phiền toái... Lòng tham không đáy . Lúc trước ngươi cùng Nhan Sắt kết hôn khi, không phải đã muốn buôn bán lời nhất phiếu đại sính, tiểu sính, còn chưa đủ, hiện tại lại tới nữa."

Bách Thụ chỉ phải nói: "Bọn họ luôn đối Nhan Sắt có ân, lạnh rung ba mẹ xảy ra tai nạn xe cộ đã chết, còn không phải dựa vào bọn họ chiếu cố nàng lớn lên."

Phạm luật sư cười nhạt."Ta sớm cùng ngươi đã nói, bọn họ là nhìn đến tiền bảo hiểm còn không thiếu phân thượng mới tiếp Nhan Sắt đi qua trụ ."

"Vô luận như thế nào, bọn họ luôn lạnh rung duy nhất thân nhân."

"Đúng đúng đúng, bọn họ là lạnh rung thân thích..." Phạm luật sư chi càng dưới, lại bỗng nhiên nói: "Di, không đúng, không đúng, khả là bọn hắn hiện tại lại không xem như của ngươi thân thích, ngươi cũng không xem như tiêu tiền tiêu tai, nghiêm khắc mà nói, ngươi căn bản có thể không cần tranh này hồn thủy , cho nên ta đổ muốn xin hỏi ngươi, ngươi này bàn tính là như thế nào đánh?" Hắn cố ý nhìn Bách Thụ, hiển nhiên trong lời nói có chuyện.

Bách Thụ làm sao có thể nghe không ra của hắn châm chọc, liền liếc hắn liếc mắt một cái."Ta căn bản là sẽ không gảy bàn tính, được rồi đi!"

Phạm luật sư lại bắt đầu tổn thương bởi bất công."嗐, ta nói tối bổn chính là ngươi . Thay Nhan Sắt ra này mạc danh kỳ diệu một trăm vạn cho dù , tốt xấu ngươi cũng kiếm nàng một cái nhân tình thôi! Làm chi lại cùng nàng nói đây là thay nàng làm bộ phận giải ước bán phiếu công trái tiền? Của nàng tài sản là chỉnh bút uỷ trị , thế nào còn có cái gì bộ phận giải ước ? Loại này ngốc nói cũng chỉ có thể dỗ trụ Nhan Sắt, thật sự là!" Hắn nhịn không được mắng."Muốn làm nửa ngày, Nhan Sắt căn bản không biết này tiền là ngươi thay nàng ra , ngươi thật sự là làm không công!"

"Ta chính là không nghĩ làm cho nàng cảm thấy nàng khiếm chúng ta tình."

"Là là là, ngươi tiền nhiều chí khí đại." Phạm luật sư trêu ghẹo nói."Ta kia bốn tuổi nữ nhi, nàng gần nhất vẫn nói muốn cùng tọa cách vách đồng học tường tường kết hôn, ta quyết định trở về hảo hảo giáo dục nàng, không cần nhỏ như vậy liền quyết định, nhất định mở to hai mắt thấy rõ ràng, tìm cái giống ngươi giống nhau có tiền, có chí khí nhân gả mới là hạnh phúc."

Bách Thụ tức giận hồi hắn."Phạm đại luật sư, ngươi không phải bề bộn nhiều việc sao? Nếu không nữa thì trở về ôm tiểu hài tử nha! Đừng ở chỗ này lý nói huyên thuyên được không?"

Chương 6:

"Ba ba!" Nhan Sắt kinh hỉ hô. Nàng nhất mở cửa, không nghĩ tới đứng ở cửa cư nhiên là bách tân dân, bỗng nhiên trong lúc đó giống nhìn thấy người nhà giống nhau, ôm lấy hắn, lệ nóng doanh tròng.

"Hắc hắc hắc, cái này tử khả dọa đến ngươi đi!" Bách tân dân ha ha cười, trong chốc lát vừa cười nói: "Nha đầu ngốc, ngươi khóc cái gì?"

"Ta thấy đến ba ba rất cao hứng ." Nàng xoa xoa mắt, một mặt thỉnh bách phụ đến trong phòng trụ."Ba ba, tiến vào tọa."

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói, lâu như vậy cũng không đến xem ta, ta chỉ hảo bản thân lại đây lâu!"

Nhan Sắt chỉ phải thấp đầu, không dám hé răng. Nàng chạy nhanh đem trên bàn bản nháp giấy thu hồi đến, mặt khác nấu nước pha trà.

"Ta đến pha trà."

Bách tân dân chắp tay sau lưng đánh giá của nàng phòng ở, tuy rằng sửa sang lại không sai, nhưng hắn vẫn là nhíu mày nói: "Nhỏ như vậy, trụ thoải mái sao?"

"Ta một người trụ như vậy phòng ở cũng không tính nhỏ." Nàng cười."Cũng không phải mỗi hộ người ta đều giống các ngươi giống nhau, nhất cái liền chiếm đi bán tòa sơn."

Bách tân dân cũng cười.

"Là Bách Thụ nói cho ngài ta trụ người này ?"

"Ân." Hắn gật gật đầu."Nghe hắn nói ngươi hiện tại thực không sai, làm khởi thiết kế sư đến đây, hơn nữa dụng công thật sự, họa khởi đồ đến một ngày một đêm ."

"Ta đối thiết kế rất có hứng thú, cho nên cũng không biết là vất vả."

"Vậy là tốt rồi." Bách tân dân lại nói."Người trẻ tuổi hợp làm dũng cảm tiến tới, vì sự nghiệp dốc sức làm là đúng vậy, bất quá ngẫu nhiên hay là muốn dừng lại quay đầu nhìn xem."

"Quay đầu nhìn xem?"

"Là nha, nhìn xem đi qua lộ, này dọc theo đường đi gặp nhân, cũng không cần liên tiếp chỉ lo theo đuổi ở phía trước gì đó, lại đã quên nắm chắc hiện tại."

Nhan Sắt chậm rãi cúi đầu.

"Ngươi đừng hiểu lầm, ta cũng không phải là vì Bách Thụ mới với ngươi nói này đó." Bách tân dân cười, vỗ vỗ tay nàng."Mặc kệ hai người các ngươi có thể hay không cùng một chỗ, ba ba chỉ với ngươi nói một câu nói, ngươi không lo nhà của ta con dâu, vậy khi ta gia nữ nhi, đều là giống nhau ."

Nhan Sắt vừa nghe, nước mắt vừa muốn hạ xuống.

Bách tân dân bùi ngùi nói: "Ta hiện tại cũng đã thấy ra, con cháu đều có con cháu phúc, ta mới không cần lại đi thao cái kia tâm đâu! Ngươi hòa Bình Quả hai người các hữu các hảo, ta đều thích, ngày khác nếu đều có thể gả đến nhà chúng ta đến kia tốt nhất, nếu không được đâu, ta hãy thu lại đây làm con gái nuôi, giống nhau đau." Hắn nhiều điểm của nàng cái mũi, vui đùa nói."Cho nên, về sau vô luận như thế nào, ngươi đều thường thường đến xem ta, không được khách khí, biết không?"

Nhan Sắt nghe xong, tiến lên gắt gao ủng trụ hắn."Ba ba! Cám ơn ngươi..."

※ ※ ※

"Thực xin lỗi, bách tổng chính đang họp. Xin hỏi ngài là..." Quỹ nâng tiếp đãi tiểu thư, khách khí thỉnh Nhan Sắt lưu nói."Ngài có việc trước ước được không? Nếu không, thỉnh ngài trước lưu cái nói, chúng ta hội chuyển cáo tổng giám đốc ."

Nhan Sắt suy nghĩ một chút."Kia mời ngươi giúp ta đem này giấy túi giao cho bách tổng tốt lắm. Nói ta họ nhan, hắn sẽ biết." Nàng đang định đem này nọ giao cho quỹ nâng tiểu thư, chuẩn bị rời đi khi, chỉ thấy đại sảnh thẳng đi đến để phòng họp đại môn mở ra, Bách Thụ cùng một đám cao giai chủ quản vừa vặn khai hoàn hội, nối đuôi nhau mà ra.

"... Ngươi vừa rồi đề này kế hoạch không sai, nhằm vào nhi đồng, ở chơi trò chơi tràng Lí gia nhập chủ đề phim hoạt hoạ nhân vật, là tốt lắm tư tưởng..." Bách Thụ đang cùng tiêu thụ bộ quản lí hoàng vũ kỳ thảo luận , vừa nhấc đầu đã thấy một cái quen thuộc thiên hạ đứng ở quầy, cười khanh khách .

"Lạnh rung!" Bách Thụ khó được thấy nàng xuất hiện ở công ty, kinh hỉ chi tới, nhất thời bỏ xuống hoàng quản lí, cũng không đãi trợ lý cao vĩ đàn hỗ trợ thôi xe lăn, chính hắn liền khống chế được xe lăn tiến lên đi."Sao ngươi lại tới đây? Tìm ta có việc?"

Nhan Sắt ôm một cái giấy túi, cười nói: "Không có việc gì, chính là giúp ba ba đưa này đến."

"Đây là cái gì? Ngươi lại thay hắn dẫn theo cái gì thứ tốt?" Hắn tiếp nhận giấy túi, mở ra vừa thấy, bên trong là vài bình khư phong du."Mua nhiều như vậy? Ngươi lần trước không phải mới đưa hắn một lọ sao?"

"Chính là ba ba gọi điện thoại cho ta, nói này tốt lắm dùng, muốn ta có cơ hội đi Thượng Hải khi, sẽ giúp hắn nhiều mua mấy bình đến, hắn muốn đưa hắn này bài đáp tử."

"Phiền toái ngươi , đề như vậy trọng gì đó. Lão ba cũng thật là, nói cho ta biết một tiếng, ta tìm người mang cũng là giống nhau ."

"Này không tính cái gì. Ngươi nếu nhìn đến ta cùng học tỷ hai người theo đại lục khiêng trở về bố kia mới kêu trọng đâu!" Nhan Sắt nâng nâng cánh tay, cười nói: "Ta đã muốn mau biến thành thần lực nữ siêu nhân rồi."

Bách Thụ mỉm cười."Ngươi chừng nào thì trở về ? Ta ngày hôm qua gọi điện thoại đến phòng làm việc, đều nói các ngươi còn không có trở về."

"Chính là tối hôm qua mới xuống máy bay ." Nàng thoạt nhìn quả thật là có chút quyện."Trở về còn vội vàng sửa sang lại vải dệt."

"Ta đây mời ngươi ăn cơm đi, ăn xong rồi lại trở về nghỉ ngơi, hảo hảo ngủ một giấc."

"Hảo. Ta muốn có một bữa cơm no đủ."

Cao vĩ đàn đi tới chào hỏi."Thiếu, ách... Nhan tiểu thư, đã lâu không thấy."

Nhan Sắt gật đầu mỉm cười."Vĩ đàn, nhĩ hảo."

Bách Thụ nói: "Ta mang Nhan Sắt đến đỉnh lâu nhà ăn đi ăn cơm, ngươi đi việc đi!"

"Là." Hắn thay lão bản xoa bóp thang máy, nhìn theo hắn hai người vào thang máy mới xoay người rời đi.

Mà theo vừa rồi liền vẫn đứng ở bên cạnh nhìn hoàng vũ kỳ, đột nhiên hỏi nói: "Cái kia nữ là ai? Bách tổng bạn gái sao?"

"Hoàng quản lí là nói Nhan Sắt?" Cao vĩ đàn nói."Nha, đúng rồi, ngươi trước kia chưa thấy qua nàng, nàng là bách tổng vợ trước."

Nàng khó hiểu."Ta nghĩ cũng là, nhưng ta nghe nói bách tổng đã muốn cùng nàng ly hôn , không phải sao? Nhưng là như thế nào bọn họ hai cái thoạt nhìn... Không giống."

Cao vĩ đàn vui đùa nói: "Là nha, một chút cũng không giống ly hôn vợ chồng, đúng hay không? Có khi ta ở trong xe nghe thấy bọn họ hai cái mở điện nói, căn bản là giống tân hôn."

"Kia vì sao ly hôn?" Hoàng vũ kỳ càng nghi hoặc .

Cao vĩ đàn nhún nhún vai."Không biết."

Hoàng vũ kỳ kinh ngạc tránh ra, trở lại chính mình văn phòng. Tuy rằng nàng mới vào công ty không lâu, nhưng đối Bách Thụ hơi có chút ái mộ ý. Nàng thưởng thức Bách Thụ bình tĩnh khí độ, cơ trí hào phóng, nguyên vốn tưởng rằng Bách Thụ đã là tử hội, nhưng không nghĩ tới lại nghe nói hắn vừa rời hôn, nhất thời hy vọng trọng nhiên.

Hơn nữa nàng cũng là cái người thông minh, cho dù tự nghĩ ngoại hình không kém, nhưng cũng tuyệt đối tránh cho khoe khoang tư sắc, thầm nghĩ hoàn toàn lấy thực lực giành được chiếm được Bách Thụ coi trọng. Này đây đối từng cái án tử toàn lực ứng phó, tăng ca siêu khi không hề câu oán hận, kỳ thật hoàn toàn vì Bách Thụ.

Nhưng là... Ngay tại vừa rồi, hoàng vũ kỳ coi nàng nữ tính đặc hữu mẫn cảm ánh mắt đến quan sát Bách Thụ cùng Nhan Sắt hỗ động, nàng thậm chí có thể theo Bách Thụ trong ánh mắt nhìn đến nhảy nhót sáng rọi, tựa như tiểu nam sinh gặp được tâm nghi đối tượng, mà luôn luôn nội liễm Bách Thụ bỗng nhiên trong lúc đó như vậy cao hứng, cư nhiên là vì của hắn vợ trước?

Nàng không rõ là vì sao, nhưng tin tưởng đã đại chịu đả kích.

※ ※ ※

Bách Thụ xe mới khai gần phòng làm việc, chỉ thấy Nhan Sắt chính kéo hạ cửa sắt."Lạnh rung." Hắn gọi.

Nhan Sắt quan tốt lắm môn, đi vào của hắn xe giữ, cười nói: "Ngươi nếu lại trễ từng bước đến, ta sẽ xuất môn ."

Bách Thụ hỏi: "Kỳ quái , các ngươi hôm nay cũng không dùng tăng ca?"

"Mới ra hoàn một đám hóa, tạm thời có thể nhả ra khí."

"Ngươi muốn đi đâu?" Bách Thụ nói."Đến, lên xe, ta đưa ngươi đi."

"Hảo." Nhan Sắt thượng xe, nói."Ta muốn thay học tỷ đi tẩy ảnh chụp, chậm súc điếm muốn đóng cửa , liền ở phía trước viên hoàn bên kia bên cạnh ngừng là có thể ."

"Cái gì ảnh chụp?"

"Ách..." Nhan Sắt chần chờ một chút."Là muốn đưa cho hộ khách xem ảnh chụp."

Bách Thụ tò mò."Thật sự? Là ngươi một thời gian trước ở đuổi thiết kế, đúng hay không? Mau trước làm cho ta xem xem."

Nhan Sắt đành phải theo tay cầm túi lý xuất ra một quyển tướng bộ đến."Đây là thỉnh lỵ phân biểu đệ chụp , bởi vì nếu thỉnh chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia đến chụp, này một tổ khả năng phải muốn hơn mười hai mươi vạn, học tỷ cảm thấy rất quý . Sau lại nghe nói lỵ phân biểu đệ a quốc là đại học chụp ảnh xã , cho nên tìm hắn đến hỗ trợ." Nàng lại bổ thượng một câu."Nhưng ta cảm thấy dường như thiếu chút cái gì, không phải tốt lắm..."

Bách Thụ tiếp nhận đến, một mặt ấn sáng xe đèn hướng dẫn đến xem. Lấy hắn xem hơn buôn bán chụp ảnh cùng quảng cáo chế tác ánh mắt đến xem, này đó ảnh chụp xác thực không quá có thể vào hành gia mắt, thập phần "Nghiệp dư" .

Hắn mỉm cười."Là cứng nhắc chút, không đủ sinh động, này đó cùng bối cảnh ngọn đèn đều có quan hệ. Hơn nữa nói thực ra model cũng không đủ xuất sắc, biểu tình cùng tư thế đều có điểm cứng ngắc."

"Bất quá chúng ta cũng không soi mói." Nhan Sắt đem tướng bản tiếp trở về, bất đắc dĩ nói."Chỉ có thể trước như vậy , chờ này phê hóa buôn bán lời tiền, lần sau lại chụp nhiều."

Bách Thụ lắc đầu, nhìn nàng."Việc buôn bán không thể nói như vậy, đây là đầu tư, không thể tỉnh . Giảm đi cái này, hộ khách nhìn không hài lòng, của các ngươi đơn đặt hàng sẽ thiếu, kia còn kiếm cái gì?" Hắn lại nói: "Nếu không ta trước mượn..."

"Không phải tiền vấn đề. Này đó tiền ta cũng có, chính là ngươi cũng biết học tỷ là thực ngạo nhân, nàng chồng trước đem trước kia hai người kiếm tiền đều mang đến đại lục đi, lưu lại một đôi không thanh tiền hàng, nàng cũng không cổ họng một tiếng, một người toàn lưng lên. Lần này ta cũng nói muốn trước điếm tiền đi ra, nàng nói của ta thiết kế phí đều còn không có cấp, cho nên như thế nào cũng không chịu lại thu tiền của ta. Hơn nữa nàng nói, cho tới nay này đi lý mọi người đều là như thế này làm, chúng ta chụp xem như không sai ." Nhan Sắt cũng không thể nề hà.

Bách Thụ nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nở nụ cười, nói: "Kỳ thật muốn chụp miễn phí lại tốt, cũng không phải không có khả năng."

"Ách?"

"Ta nghĩ đến một cái có sẵn nhân."

"Ai?"

"Bách Lâm nha." Bách Thụ cười."Ngươi đã quên Bách Lâm trước kia là chụp ảnh xã xã dài, này chụp ảnh gia sản khả mua không ít, lúc trước cũng tìm lão ba không ít tiền, hiện tại không cho hắn qua lại quỹ một chút sao được? Ta tin tưởng hắn chụp hội so với này cái gì a quốc tới hảo."

"Nhưng là còn có model..."

"Ngươi..."

Hắn nói còn chưa nói, chỉ thấy Nhan Sắt sợ tới mức liều mình xua tay."Ta không được , ta không được ."

Bách Thụ bật cười."Ta sớm biết rằng ngươi là không chịu ." Hắn nhìn nàng. Kỳ thật hắn cũng không chịu, Nhan Sắt là hắn một người ...

"Kia tìm ai nha?" Nàng hỏi.

"Làm cho phẳng quả nha!" Bách Thụ nói."Bình Quả ngũ quan mỹ, vóc đủ cao, nhân lại hoạt bát, đánh ra đến hiệu quả hẳn là hội không sai."

"Khả là bọn hắn lưỡng ở trên núi..."

"Khư, Bách Thụ cũng không phải ở làm gì đứng đắn sự, bất quá là ở nơi nào phao Bình Quả thôi. Về phần Bình Quả mặc dù có khóa, nhưng cuối tuần trở về đãi cái hai ngày cũng không là vấn đề." Bách Thụ đóng gói phiếu."Ta giúp ngươi bắt hắn cho làm trở về, ngươi yên tâm tốt lắm."

Nhan Sắt mừng rỡ."Thật tốt quá, chờ học tỷ trở về ta liền cùng nàng nói."

※ ※ ※

"Ta lấy vì sự tình gì đâu! Riêng đem chúng ta hai cái theo trên núi kêu xuống dưới." Bách Lâm khiêu chân."Nguyên lai là bảo ta trở về chụp ảnh, ta cũng không phải buôn bán nhiếp ảnh gia." Hắn phục phịch thật sự a!

"Gọi ngươi về nhà một chuyến ngươi không tình nguyện nha?" Bách Thụ trừng mắt.

"Đại ca, các ngươi công ty cũng không phải không có phối hợp quảng cáo công ty, này quảng cáo công ty đều có nhất lưu nhiếp ảnh gia, làm chi không nên tìm ta?"

"Vô nghĩa, này còn muốn ngươi nói!" Bách Thụ cười lạnh."Nhưng này chút đều phải tiêu tiền, mà này case ta nghĩ tìm cái không cần tiêu tiền ."

"Cái gì thôi?" Bách Lâm mặt nhăn cái mũi, lười biếng nói."Muốn tìm nhân chụp cũng không tưởng tiêu tiền, nào có loại này case? Ý định muốn ta làm không công nha!"

"Đối, hơn nữa ngươi nhất định phải hỗ trợ, là Nhan Sắt án tử."

"Đại tẩu ?" Hắn cũng không có sửa miệng."Nàng hiện tại không phải ở nàng học tỷ phòng làm việc làm thiết kế sư sao?"

"Các nàng phòng làm việc muốn chụp một tổ lễ phục hình lục, nhưng là các nàng đỉnh đầu nhanh, không có dự toán. Cho nên, ta liền nghĩ tới ngươi." Bách Thụ ngữ mang uy hiếp."Như thế nào, ngươi dám không đáp ứng sao?"

Bách Lâm gãi gãi đầu. Vì đại ca muốn truy đại tẩu, đành phải đáp ứng."Được rồi! Được rồi! Tính ta thay ngươi hữu tình khách mời một lần tốt lắm."

Hai huynh đệ đang nói, Nhan Sắt đi vào phòng khách."Bách Lâm, ngươi đã trở lại."

Bách Lâm nỗ bĩu môi, nhìn về phía Bách Thụ."Lão ca truyền triệu ta dám không trở lại sao?"

"Ta nói với hắn chụp ảnh chuyện." Bách Thụ cười nói."Hắn nói tuyệt đối không thành vấn đề. Hơn nữa hắn cũng thật cao hứng trừ bỏ chụp hầu tử trèo cây ở ngoài, còn có cơ hội vỗ vỗ xinh đẹp gì đó."

Cái gì thôi! Bách Lâm trắng đại ca liếc mắt một cái, sau đó cùng Nhan Sắt nói: "Chụp là không thành vấn đề , bất quá được không cũng không biết."

Nhan Sắt cười."Ta biết của ngươi công lực hảo, nhất định không thành vấn đề , ta đây trước cảm tạ."

Bách Lâm lại hỏi: "Chỉ chụp lễ phục, vẫn là có model?"

Bách Thụ nói: "Đương nhiên phải có model."

"Kia model là..."

"Bình Quả." Bách Thụ nói thẳng nói.

Bách Lâm ngẩn ra."Ách? Nàng..."

"Di, mọi người đều ở nha?" Vừa vặn Bình Quả giặt sạch mặt xuống lầu đến, nhưng thấy mỗi người đều nhìn chằm chằm nàng xem."Làm sao vậy? Của ta mặt không rửa sao? Trên mặt có cái gì sao?"

Nhan Sắt cười nói: "Không, chúng ta nhìn chằm chằm ngươi xem, là vì ngươi có ngôi sao FACE."

Sự tình thần kỳ thuận lợi. Vốn nghĩ đến phải muốn một chút thời gian mà nói phục Bình Quả, sợ nàng cự tuyệt nhập kính. Kết quả không nghĩ tới nàng không nói hai lời đáp ứng. Nguyên nhân là...

"Muốn ta hỗ trợ làm model?" Bình Quả ôm ngực, cảm thấy ngoài ý muốn.

Bách Thụ nói: "Đúng vậy."

Nàng hỏi thăm."Có phải hay không mặc rất được lễ phục chụp ảnh?"

Nhan Sắt vội hỏi: "Đúng vậy. Hơn nữa toàn bộ là thủ công làm nha!"

"Oa." Nàng hít sâu một hơi, sau đó giống nhau được đến giải thưởng lớn dường như, giống tiểu hài tử giống nhau hưng phấn mà vỗ tay."Tốt, tốt! Nhất định tốt lắm ngoạn. Ta cảm thấy chính mình giống như đại minh tinh nha! Khi nào thì chụp? Chụp tốt ảnh chụp có thể cho ta một bộ sao? Ta muốn ký hồi nước Mỹ đi cho ta ba mẹ xem." Nàng việc gật đầu không ngừng, giống như chờ không kịp ."Các ngươi không biết, chúng ta trường học tiểu bằng hữu cũng thực yêu theo ta muốn ảnh chụp nha... Ân, ta nghĩ tốt lắm, về sau ta có thể đưa bọn họ kí tên chiếu. Ha ha a!"

Bách Lâm quả thực vì bạn gái ngây thơ phản ứng cảm thấy mất mặt... Ai, không lời nào để nói, chỉ phải trơ mắt nhìn một khác bán cũng xuống biển đi.

Sau lại, mọi người thảo luận luôn mãi, quyết định bỏ qua bên trong bằng, mà lấy chơi trò chơi trong vườn hoa viên mê cung kia vùng làm như quay chụp địa điểm.

Bách Thụ lập tức gọi điện thoại phân phó chơi trò chơi tràng quản lí, hôm đó phong bế mê cung hoa viên kia nhất khu. Hiện tại nhân sự tẫn, chỉ cần ông trời phù hộ hôm đó không dưới vũ thì tốt rồi.

Đến quay chụp ngày nào đó, tuy rằng nhiệt độ không khí rất thấp, nhưng cũng may là cái trời nắng, ánh sáng cũng tốt.

Chính là khổ Bình Quả, bởi vì lễ phục không phải lộ kiên chính là sa mỏng chất liệu, có mặc cùng không có mặc giống nhau lãnh. Tuy rằng lần này có thể nhất viên ngôi sao mộng, nhưng nàng vẫn là đông lạnh xèo xèo kêu. May mắn Nhan Sắt tri kỷ, trước đó cầm nhất đài nhiệt điện khí ở bên cạnh, tận lực bảo trì ấm áp.

Phòng làm việc lý nhất bang nữ nhân cơ hồ toàn viên đến đông đủ, giúp đỡ Bình Quả thử y. Hoàn hảo lỵ phân đã đứng quầy chuyên doanh, học quá hoá trang, a hội dâng hương chải đầu, lại tiết kiệm nhất bút tiêu phí. Chi hồng làm hiện trường tổng giám, mà tiền nhiệm nhiếp ảnh gia a quốc lại bị chộp tới hỗ trợ, bất quá lần này giáng cấp vì ngọn đèn sư.

Bách Thụ cũng riêng phân phó quản gia tìm người ở mê cung hoa viên bên cạnh đáp hai cái lều trại, lấy phương tiện Bình Quả thay quần áo, lại làm cho nhà ăn đầu bếp chuẩn bị đồ ăn đưa lại đây.

Chợt xem dưới, một đám người ở nơi nào đổ không giống đang làm việc, ngược lại giống du lịch dường như.

Ở mọi người dưới áp lực, Bách Lâm đành phải liều mạng diễn xuất. Trong chốc lát đứng ở cây thang thượng, trong chốc lát quỳ rạp trên mặt đất chụp ngưỡng giác, còn đem sở hữu trân quý gia sản đều chuyển đi ra. Chỉ là máy chụp ảnh hay dùng năm, mà thật to nho nhỏ màn ảnh ít nhất cũng có mười mấy cái.

Làm khó hắn như thế tận tâm hết sức, bách phụ lại đây tham ban khi, còn thực không có người tính lược hạ nói đến."Hảo tiểu tử, nguyên lai ngươi mua nhiều như vậy màn ảnh, này đó đều là hoa lão tử tiền! Ngươi lần này cần là chụp không tốt, ta sẽ không thu ngươi này đó gia sản, toàn bộ cầm làm ."

Bách Lâm chỉ có thể sờ sờ cái mũi, giận mà không dám nói gì.

Ghê tởm hơn là còn không có chấm dứt, không có trả thù lao cũng liền thôi, khẩn trương áp lực đại cũng liền thôi, Bình Quả cư nhiên cũng học theo đứng lên, cũng nói đe dọa hắn."Đúng rồi, Bách Lâm, đây là ta lần đầu tiên làm model, ngươi nếu chụp hỏng rồi, sẽ không dùng để gặp ta ."

Đối Bình Quả, Bách Lâm đã có thể dám cãi lại , hắn tức giận đến cắn răng."Chụp hỏng rồi? Ngươi đừng quên, ta lần trước chụp kia trương Đài Loan di hầu, còn phải đến cả nước thủ thưởng đâu!"

Bình Quả thét chói tai."Đó là hầu tử!"

Trừ bỏ Bách Thụ cùng Nhan Sắt hai người đã muốn thấy nhưng không thể trách ở ngoài, còn lại phòng làm việc mọi người nhìn xem trợn mắt há hốc mồm.

Hơn nữa Bách Lâm hòa Bình Quả ở quay chụp trong quá trình còn không ngừng mà tranh cãi đấu võ mồm.

"Đứng thanh tú một chút ngươi sẽ không nha!" Lúc này hắn lấy chức nghiệp miệng mắng."Thật sự là không chuyên nghiệp."

"Ai nha, dù sao ta xem ngươi đều là tùy tiện ấn !" Bình Quả khinh thường khoát tay, lại nói: "Uy , ngươi muốn nhiều chiếu má phải , ta phía bên phải mặt có vẻ mỹ nha!"

Bách Lâm cười lạnh."Ta xem ngươi lại chuyển đi qua một chút, chụp mặt trái tốt nhất."

Trong chốc lát Bình Quả lại nói chỉ ra chỗ sai."Uy , vừa rồi kia trương đứa ngốc đăng không tránh nha!"

"Là loang loáng đăng , cái gì đứa ngốc đăng!" Bách Lâm tức giận đến tưởng ngã máy chụp ảnh."Gọi ngươi mỉm cười, không phải ngây ngô cười, được không? Như vậy ta như thế nào chụp nha? Ngươi không thể cười đến có điểm linh khí sao?"

"Cái gì là cười đến có điểm thần quái?" Bình Quả khó hiểu.

Cái này ngay cả đánh đăng a quốc đô thiếu chút nữa té ngã.

Nhan Sắt đang ở lều trại lý chuẩn bị tiếp theo bộ lễ phục, Bách Thụ lại đây hỏi: "Có mệt hay không?"

"Ta, sẽ không , hôm nay vất vả là Bách Lâm hòa Bình Quả." Nàng cười."Lạnh như thế thiên, còn làm cho Bình Quả thoát thoát thay đổi , ta thực sợ nàng hội cảm mạo."

Bách Thụ nhìn bọn họ, cười nói: "Ta xem bọn hắn hai cái là ngoạn bất diệc nhạc hồ đi!" Lại quay đầu lại nói: "Nhưng thật ra ngươi này hai ngày đều thức đêm sửa quần áo, đúng hay không? Hắc đôi mắt đi ra đâu!"

Nhan Sắt cười."Không có biện pháp, tổng muốn rất tốt một chút, dừng không được đến. Bất quá chờ việc hoàn này phê ta là có thể thoải mái một chút, đến lúc đó mới hảo hảo nghỉ ngơi."

Kỳ thật theo vừa mới đến bây giờ Bách Thụ đều ở bên nhìn nàng. Nhìn đến nàng vì Bình Quả cho rằng khi toàn tâm chuyên chú bộ dáng, thay nàng trang điểm lại, sửa sang lại của nàng lễ phục, cái loại này chuyên chú thần thái, tự nhiên tản mát ra tự tin thành thục xinh đẹp.

Nàng so với trước kia đẹp hơn , chính là nàng không tự biết.

※ ※ ※

Bách Lâm lần này thật đúng là bất cứ giá nào , hợp với một vòng ngồi xổm ám trong phòng súc ảnh chụp.

Bất quá, hắn đánh ra đến ảnh chụp quả nhiên rất xem đầu, làm cho mọi người tranh tướng lật xem.

Chỉnh tổ ảnh chụp mặc dù định vị vì hình lục, nhưng sở có người đều cho rằng chụp đắc tượng tả chân tập. Ở như họa bối cảnh hạ, Bình Quả biểu hiện cũng thực tươi mát tự nhiên, hoàn toàn phù hợp Nhan Sắt đối với lễ phục thiết kế khái niệm, lấy ngắn gọn thanh lịch hiện đại cảm thoát khỏi đại bộ phận nhân đối với lễ phục đều là tiên diễm hoa lệ ấn tượng.

Hơn nữa chính phù hợp hiện đại người trẻ tuổi sở chú trọng cá tính biểu hiện thuỷ triều.

Cái này mọi người cuối cùng đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, đều khích lệ càng vất vả công lao càng lớn nhiếp ảnh gia cùng model.

Sau đó kia một nam một nữ hai người cái đuôi lại kiều lên.

Bách Lâm cằm nâng thật cao."Là ta đem ngươi chụp thật sự thon dài, ngươi phát hiện không có?"

"Khư, ta vốn cũng sắp nhất thất ○ , còn dùng ngươi tới sửa? Ta còn không trách ngươi đem ta chụp béo đâu!" Bình Quả cười lạnh.

"Ngươi xem ngươi bản thủ bản cước , thủ như vậy bãi sẽ không đúng rồi thôi! Đem cái kia dây kết đều che đến." Bách Lâm lại chỉ vào hé ra ảnh chụp, lắc đầu thở dài."Thực đáng tiếc, quang đánh cho như vậy xinh đẹp..."

Bình Quả hung hăng đánh hắn một chưởng."Ngươi là trư sao? Ngươi có chân sẽ không di một chút nha, là chính ngươi sẽ không thủ kính còn nói ta?"

Mỗi người đều cho rằng hai người kia thật sự là tuyệt phối!

Chi hồng đang cầm ảnh chụp, cảm động quả thực tưởng điệu nước mắt."Ta thật sự chờ không kịp muốn bắt cấp hộ khách xem, thật sự là quá tuyệt vời. Cám ơn của các ngươi hỗ trợ, này tổ lễ phục nhất định hội đại bán ."

"Không có gì." Bách Thụ còn khách khí nói."Các ngươi có thể sử dụng thì tốt rồi."

Có thể sử dụng là tốt rồi? Nói như vậy quả thực là vũ nhục hắn này đại nhiếp ảnh gia! Bách Lâm tức giận đến dùng ánh mắt bắn tên bắn hắn.

"Cám ơn, cám ơn! Kia ta đi trước." Chi hồng không được nói lời cảm tạ, nói: "Ta muốn đuổi mau trở về lấy cho chúng ta nhân xem, sau đó cùng các nàng nói, muốn chuẩn bị tăng ca đuổi hóa ."

Vốn Nhan Sắt cũng đứng lên, tính đáp chi hồng xe cùng nhau trở về.

"Không cho ngươi đi!" Kết quả Bình Quả lại lôi kéo nàng ngồi xuống."Này vài lần trở về ngươi đều ở việc, mặc kệ, ngươi hôm nay lưu lại, chúng ta hảo hảo tâm sự." Nàng vui đùa nói."Chi hồng tỷ, hôm nay chúng ta không để đại tẩu trở về, cấp nàng một ngày giả đi, muốn tăng ca ngày mai nói sau!"

Chi hồng nhìn Bách Thụ liếc mắt một cái, cười nói: "Không thành vấn đề." Lại cùng Nhan Sắt nói: "Chờ ngươi trở về chúng ta lại thảo luận chi tiết."

Nhan Sắt đành phải gật đầu.

Tối hôm đó, bọn họ bốn người mở sâm banh chúc mừng vui chơi giải trí, vẫn nói giỡn đến rạng sáng. Đương nhiên trong đó đại bộ phận hay là nghe Bách Lâm hòa Bình Quả ở tranh cãi, bất quá, Bách Thụ phát hiện, Nhan Sắt đã rất có tiến bộ, nàng cũng trở nên hay nói rất nhiều.

Sau lại Bách Lâm hòa Bình Quả trước đều tự trở về phòng đi ngủ, Bách Thụ tắc cùng Nhan Sắt đi khách phòng.

"Ngươi cũng mệt nhọc đi!"

"Không có." Nhan Sắt cười."Kỳ quái, ta đến bây giờ vẫn là hưng phấn thật sự, tuyệt không khốn. Nhìn kia bản thuộc loại chính mình tác phẩm, thật sự cảm thấy... Cảm thấy hảo kiêu ngạo. Tuy rằng còn có rất nhiều địa phương không tốt, nhưng đây là lần đầu tiên, hơn nữa lần sau ta nhất định hội làm được rất tốt." Nàng càng lúc càng có tự tin .

Bách Thụ nhìn nàng, cho nàng một cái ấm áp mỉm cười."Ta cũng thay ngươi cảm thấy kiêu ngạo."

Nhưng, tại đây dạng hưng phấn thời điểm, Nhan Sắt lại đồng thời cũng cảm thấy có một chút điểm khó có thể ngôn dụ hư không. Hai tay dường như thực không... Hẳn là muốn tìm cá nhân hảo hảo mà ôm một chút, chia xẻ của nàng vui sướng, kể ra tâm tình của nàng...

Mà này nhân, nàng thầm nghĩ đến trước mắt Bách Thụ.

Nhan Sắt đi đến trước mặt hắn ngồi xổm xuống, bỗng nhiên nói: "Cho ngươi mượn dùng một chút." Nàng thân thủ ôm lấy Bách Thụ, dán tại của hắn trong ngực thượng.

Bách Thụ ngẩn ra.

Chỉ nghe nàng nói: "Ta cảm thấy thật là cao hứng! Ngươi biết không?"

Bách Thụ ôm sát nàng lại thả lỏng, sau đó ở nàng trên trán hôn một chút."Ta biết." Sau một lúc lâu hắn lại nói: "Chỉ cần ngươi khoái hoạt là tốt rồi."

"Cám ơn ngươi."

Tối hôm đó, không chỉ Nhan Sắt hưng phấn, ngay cả Bách Thụ cũng là mang theo mỉm cười đi vào giấc ngủ .

Hắn tưởng, cuối cùng cùng Nhan Sắt lại đến gần rồi một ít.

※ ※ ※

Cách thiên, bách trên cây ban khi thuận tiện trước đưa Nhan Sắt trở lại nhà trọ.

Bách Thụ cách cửa kính xe nói: "Ngươi nếu không lại trở về ngủ một hồi nhi đi. Ngày hôm qua ngoạn đến trễ như thế, ngươi nhất định không ngủ hảo."

"Ân." Nhan Sắt cười nói: "Tối hôm qua giống ăn thuốc kích thích giống nhau, cả đêm đều ngủ không được. Bất quá, vừa rồi ở trên xe cũng đã có điểm tưởng ngủ gà ngủ gật , là nên trở về ngủ bù."

"Vậy ngươi mau vào đi thôi! Ta đi rồi."

Nhan Sắt đứng ở một bên cùng hắn vẫy tay."Bye bye ."

Sau đó nàng thải chạy chậm tiến bước phòng làm việc, vốn muốn nhìn một chút có hay không nhân đã qua đến đây, thuận tiện lên tiếng kêu gọi, bỗng dưng vừa nhấc mắt đã thấy la chi hồng ôm cánh tay đứng ở cửa. Nàng thình lình hoảng sợ, ngay cả lui hai bước."Ngươi đứng ở chỗ này làm gì? Lại không hé răng , làm ta sợ nhảy dựng."

"Ta nhìn thấy nha! Bách Thụ đưa ngươi trở về." La chi hồng tiến lên hai bước, sau đó vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười hỏi nàng."Ta nghĩ đến ngươi nhóm ly hôn ?"

"Chúng ta là ly hôn nha!" Nhan Sắt bị nàng xem cả người không thoải mái, không khỏi nhíu mày.

"Nhưng là như thế nào càng xem càng giống tân hôn?" Nàng ánh mắt ám muội.

Nhan Sắt đỏ mặt, tiếng động lớn nói: "Cũng không phải từng cái ly hôn đều phải xé rách mặt. Chúng ta, chúng ta vẫn là bạn tốt nha! Chúng ta vẫn đều như vậy, ngươi cũng không phải không biết."

"Nha ——" la chi hồng cố ý kéo dài quá âm."Là giống nổi bật cùng a bảo cái loại này bạn tốt? Vẫn là GIGI cùng cái kia trịnh y kiện? Vẫn là..."

"Bệnh thần kinh! Bát quái tin tức xem hơn ngươi." Nhan Sắt vung đầu, không để ý tới nàng, vòng vo phương hướng quyết định lên lầu đi."Hiện tại ta muốn lên lầu đi ngủ thấy, tỉnh ngủ ta tự nhiên hội xuống dưới, ngươi đừng đến ầm ỹ ta."

Chương 7:

Bách Thụ bị cảm.

Rõ ràng chính là một cái tiểu cảm mạo, không biết vì sao tam, bốn ngày còn không hảo?

Mà Nhan Sắt này hai, ba cái tuần đều ở việc, thậm chí so với hắn còn việc, thật sự là hơi quá đáng. Lập tức muốn đuổi bắc trung nam tam tràng áo cưới triển, lập tức muốn đi ngày bản xem gần nhất trang phục mốt tú. Ngày hôm qua gọi điện thoại đi qua phòng làm việc, lỵ phân nói nàng cùng chi hồng đều còn không có trở về, còn nghe nói tuần sau muốn bay đi Pa-ri... Ai, ngay cả gặp một mặt đều nan.

Cơm chiều sau, gặp lấy nhân lại đưa thuốc hoàn tiến vào, Bách Thụ nhất thời chỉ cảm thấy phiền lòng, chỉ lạnh lùng nói: "Buông là đến nơi, ngươi đi ra ngoài đi!"

Hắn nhìn trong chốc lát thư, lại vẫn là cảm thấy phiền chán, định không dưới tâm, đơn giản đem thư quăng ở một bên, mở ra rượu quỹ, cầm lão ba trân quý một lọ XO đi ra.

Bách Thụ luôn luôn không quá uống rượu. Nhưng là tối hôm nay lại quán vài chén, hắn nghĩ rằng nếu uống rượu mê man đi qua cũng liền thôi, không nghĩ tới, nhưng thật ra càng uống càng thanh tỉnh, một chút buồn ngủ cũng không.

Giờ này khắc này, giống nhau sở hữu không như ý đều gia tăng ở hắn trên người, làm hắn chỉ cảm thấy chính mình giống như là cái không đúng tý nào người thất bại. Không trọn vẹn thân thể bị nhốt tại đây trương xe lăn thượng, mất đi sở yêu nhân chỉ còn hối hận cô tịch, thậm chí ngay cả cảm mạo đau đầu đều tới rồi sáp một cước, toàn thế giới đều cùng hắn không qua được...

Chu quản gia cùng hạ nhân đều nhìn ra được đến hắn đêm nay cảm xúc thèm ăn giai không tốt, cơm chiều ăn cực nhỏ, một người nhốt tại trong thư phòng, nhưng ai cũng không dám quấy rầy hắn.

Trong chốc lát chỉ nghe thấy trong thư phòng truyền ra binh lách cách bàng thanh âm, lão Chu thăm dò đi vào vừa thấy, nguyên lai Bách Thụ ở ngã này nọ, chỉ cần là cầm trên tay được đến thư, cái chén, bình hoa bài trí, hết thảy cầm lấy đến loạn ngã loạn nhưng. Ngay cả trên tường mấy bức họa, giá sách thượng thủy tinh đều cho hắn tạp dập nát. Hắn mới tưởng đi vào khuyên can, khinh hoán một tiếng."Đại thiếu gia..."

"Đi ra ngoài!" Bách Thụ lại cầm cái thủy tinh giấy trấn tạp lại đây.

Hắn cần phát tiết.

Chu quản gia vội vàng đem cửa mang theo, mặc hắn ở bên trong muốn làm phá hư, mọi người tất cả đều thúc thủ vô sách.

Bách Thụ luôn luôn ôn hòa tự trọng, chu quản gia đến bách gia mười mấy năm cũng chưa xem hắn lớn tiếng nói chuyện quá, hôm nay khác thường, hắn không khỏi lo lắng. Nhưng là lúc này lão gia ở nước ngoài tiêu dao du, nhị thiếu gia ở trên núi cùng thế vô tranh, nghĩ tới nghĩ lui chỉ có thể tìm một người —— Nhan Sắt.

"Đại thiếu gia chưa từng có như vậy quá, mấy ngày hôm trước cảm mạo lão không tốt, hôm nay cảm xúc tệ hơn, lúc này trong nhà lại không người khác ở, lão gia xuất ngoại , nhị thiếu gia lại đãi ở trên núi, ngài hảo ngạt lại đây một chuyến, khuyên nhủ hắn!" Chu quản gia lo lắng đem Bách Thụ tình huống nói cho Nhan Sắt.

Nhan Sắt hôm nay buổi chiều mới từ ngày bản trở về, ngay cả hành lý đều còn không có mở ra, ngã đầu liền ngủ, ngủ chính thục, lại nhận được chu quản gia điện thoại, nàng cũng là lo lắng, lập tức nói: "Hảo, ta lập tức đuổi đi qua."

Nàng vội vàng thay đổi quần áo chạy xuống lâu. Đang làm việc cửa phòng khẩu gặp chi hồng, nàng đang ở quan phòng làm việc cửa sắt. Nàng hỏi: "Đã trễ thế này, ngươi còn muốn đi thế nào?"

"Nhìn Bách Thụ."

"Hắn làm sao vậy?"

"Ta... Hắn dường như không quá thoải mái... Dường như bị cảm." Tổng không thể nói Bách Thụ đang ở bão nổi đi? Nàng đành phải tùy tiện biên lấy cớ."Ta quá đi xem."

Chi hồng nhìn nàng thượng tắc xi."Vậy ngươi mau đi đi, cẩn thận một chút!"

※ ※ ※

Nhan Sắt nhất đuổi tới bách trạch, lão Chu cùng chu tẩu việc đón đi lên, cảm động đến rơi nước mắt nói: "Thiếu phu nhân , cám ơn ngài chạy tới."

Nàng chỉ nói: "Đừng nói như vậy, ta cái này đi xem hắn, các ngươi không cần lo lắng, không có việc gì ."

Nhan Sắt nhẹ nhàng đẩy ra cửa thư phòng, chỉ thấy mãn thất hỗn độn, vật phẩm bốn phía, giống bị bão đảo qua bình thường, ngay cả cửa sổ sát đất cũng không thể may mắn thoát khỏi. Phong vù vù theo thoát phá cửa sổ lý quán tiến vào, mà Bách Thụ một người an vị ở phía trước cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ sau viên.

Bách Thụ luôn luôn kiên cường, nàng không có xem qua hắn này một mặt. Như vậy yếu ớt cô đơn bên cạnh...

Tuy rằng hiện tại xem như mùa xuân , nhưng ban đêm phong vẫn là có điểm hàn ý.

Nhan Sắt đứng trong chốc lát, đi qua đi, sau đó ở của hắn bên cạnh người ngồi xổm xuống, nhẹ giọng nói: "Hi."

Bách Thụ nghe tiếng, quay đầu nhìn đến nàng trắng nõn xinh đẹp mặt, nhất thời có điểm tim đập mạnh và loạn nhịp. A, là Nhan Sắt, nàng đã trở lại. Hắn thân thủ khẽ vuốt của nàng hai má."Hi..."

Nhan Sắt không đầu không đuôi nói: "Quát bão?"

"Ân." Hắn cư nhiên cũng gật đầu.

Nàng bát bát Bách Thụ tóc, nhìn nhìn hắn trên người."Có hay không bị thương?"

Hắn lắc đầu.

Nhan Sắt ngửi được hắn trên người có điểm rượu vị, lại xem xem của hắn cái trán, là có điểm nhiệt độ, nàng ôn nhu nói: "Ngươi không thể trúng gió , ta thôi ngươi trở về phòng lý nghỉ ngơi, được không?"

Náo loạn nửa ngày, của hắn xác thực cũng có chút quyện. Lại bỗng nhiên cảm thấy có lẽ chính mình hiện tại đúng là ở trong mộng đâu! Bằng không Nhan Sắt như thế nào đột nhiên đã trở lại đâu? Vì thế gật gật đầu."Ân."

Nàng đứng lên, thôi của hắn xe lăn đi ra ngoài.

Bách Thụ bỗng nhiên thấp giọng nói: "Cẩn thận dưới chân, thượng có rất nhiều toái thủy tinh."

"Đúng vậy, cũng không biết là ai đánh vỡ ? Thật là xấu." Nàng nói.

Bách Thụ cúi đầu không đáp.

※ ※ ※

Hừng đông khi, hắn khát chuyển tỉnh lại, đã thấy Nhan Sắt nằm ở của hắn bên cạnh đang ngủ.

Hắn nhất thời đã quên khát nước, một cử động cũng không dám, chỉ sợ đánh thức nàng, sợ hãi nếu nàng tỉnh lại, sẽ rời đi hắn. Thân thủ sờ sờ chính mình cái trán, đã muốn không hề phát sốt, cảm thấy tốt hơn nhiều.

"Ngươi liền là của ta thuốc hay." Bách Thụ dừng ở của nàng ngủ dung.

Không biết qua bao lâu, Nhan Sắt đứng dậy thân cái lười thắt lưng, xoa xoa mắt, sau đó phát hiện Bách Thụ sớm mở to song mắt to nhìn nàng.

"A, ngươi tỉnh?"

Hắn cười cười.

"Như thế nào không gọi ta?"

Hắn vẫn là cười."Ngươi đã đến rồi nha? Khi nào thì?" Hoàn toàn không nhớ rõ tối hôm qua chuyện.

Nhan Sắt trừng mắt."May mắn ta đến đây, bằng không ngươi như vậy ai chế được?"

Bách Thụ chớ có lên tiếng.

"Ngươi tối hôm qua phát cái gì điên? Lại điệu lại tạp như vậy hù dọa nhân!" Phát biểu đã đến giờ ."Lão Chu gọi điện thoại cho ta khi, ta còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì đâu!" Nàng lại nói: "Ta ngay cả hành lý đều còn không có mở ra đâu, vừa ngủ hạ liền chạy tới."

Bách Thụ thấp giọng nói: "Thực xin lỗi, ta uống hơn." Hắn tưởng chi khởi nửa người trên, ngồi xuống uống nước.

"Còn có, bị cảm cư nhiên còn uống rượu." Nhan Sắt biên mắng, biên giúp đỡ hắn ngồi xuống, sẽ đem cốc nước đưa cho hắn.

Nhìn hắn cô lỗ cô lỗ tưới, thuận tay cầm khăn tay thay hắn lau khóe miệng, nàng nhịn không được sẵng giọng: "Nhìn ngươi, chân tướng cái tửu quỷ, ánh mắt hồng hồng , ngay cả hồ tra đều toát ra đến đây, rất lôi thôi!"

"Thật vậy chăng?" Bách Thụ có chút thẹn thùng.

Nàng thân thủ nắm niết của hắn cằm."Như thế nào không đúng? Chính ngươi sờ sờ."

Bách Thụ thừa cơ bắt lấy tay nàng, đặt ở chính mình càng dưới chà xát ma, đồng nàng vui đùa nói: "Ngứa không ngứa? Ngứa không ngứa?"

Thô thô ngứa cảm giác, nhất thời đậu nàng nở nụ cười.

Đột nhiên, nàng phát hiện Bách Thụ dừng ở nàng, ánh mắt như sí, làm cho nàng trong khoảng thời gian ngắn không biết như thế nào cho phải. Nhan Sắt khẩn trương vừa kéo thủ, chạm vào phiên Bách Thụ trên tay cốc nước, nàng sợ tới mức nhảy dựng lên."Ai nha!" Vội vàng sở trường khăn đi lau hắn trên người cập chăn thượng thủy tí."Thực xin lỗi, ta đến lau..."

Sau đó nàng chạm được của hắn... Ân, hắn "Dị thường rõ ràng " trọng điểm bộ vị... Nàng bỗng dưng mặt đỏ, hốt hoảng gian quay đầu đi chỗ khác.

Bách Thụ thế này mới chú ý tới chính mình sinh lý phản ứng dĩ nhiên tiết lộ chính mình dục vọng, thập phần "Đột ngột", nhất thời cũng hiểu được xấu hổ vạn phần.

"Ách, ta... Ách... Ta nghĩ đi một chút phòng tắm." Của hắn mặt giống nóng thục trứng tôm dường như."Ngươi cũng không thể được giúp ta đem xe lăn thôi lại đây..."

Nhan Sắt tuy rằng gật gật đầu, lại vẫn đang ngồi ở bên cạnh hắn ngẩn người.

Bách Thụ chờ nàng tĩnh một giây, hai giây, ba giây... Nhan Sắt thủy chung buông xuống đầu, cũng không có đứng lên đi thay hắn đem xe lăn thôi lại đây, không biết suy nghĩ cái gì. Hắn nhìn nàng."Sắt..."

Nàng ngẩng đầu lên. Hắn phát hiện nàng trong mắt có nước mắt ở đảo quanh, ánh mắt hồng hồng .

"Làm sao vậy, ân?" Hắn cả kinh nói.

Nhan Sắt chính mình cũng không hiểu được vì sao tưởng điệu nước mắt? Là cảm thấy tội ác đi? Này một năm đến làm cho Bách Thụ cô đơn một người, hắn nhất định bị không ít ủy khuất, giống tối hôm qua hắn sinh bệnh không khoẻ, hắn cảm xúc hạ, còn có của hắn tịch mịch, đều không người khả tố...

"Thực xin lỗi." Nhan Sắt bả đầu tựa vào bờ vai của hắn thượng, khóc nói: "Ngươi nhất định trách ta..."

Bách Thụ nâng lên của nàng mặt."Không, là của ta sai." Nguyên vốn là muốn an ủi nàng không có việc gì , nhưng không tự giác bắt đầu hôn môi của nàng môi, thật sâu ôn lại của nàng tư vị. Một năm , hắn vì nàng mong nhớ ngày đêm.

Trong khoảng thời gian ngắn sở hữu chuyện tất cả đều phao chư sau đầu, Bách Thụ hai tay hoàn trụ của nàng thắt lưng, đem nàng ôm thật sự nhanh thực nhanh, hai người dính sát vào nhau , thật thật nhất thiết truyền lại hắn sở hữu khát vọng."Không phải rời khỏi ta..."

Nhan Sắt ở của hắn phủ xúc hạ hòa tan, từng cái thân mật động tác, đối nàng mà nói, đều là quen thuộc . Không cần tự hỏi, thân thể của nàng sẽ tự nhiên phản ứng, tự nhiên đón ý nói hùa hắn; mỗi một lần đầu ngón tay lướt qua của hắn da thịt, tựa như chạm đến vật liệu may mặc khi giống nhau, miên ma ti đoạn , rành mạch, hoàn toàn không có hoài nghi...

Một loại đương nhiên cảm giác, giống về nhà cảm giác nổi lên trong óc, ở giờ khắc này, nàng cảm thấy an toàn vô cùng, cảm thấy thả lỏng, nàng biết Bách Thụ hội chiếu cố nàng...

Rồi sau đó, nàng ngay tại Bách Thụ khuỷu tay lý đang ngủ.

Bách Thụ lại luyến tiếc ngủ, luyến tiếc nhắm mắt lại. Hắn nghiêng mặt tỉ mỉ đem trong lòng thiên hạ xem cái đủ.

Nhan Sắt ngủ say trên mặt đỏ mặt chưa lui, tóc dài rối tung , nói không nên lời mềm mại động lòng người. Bách Thụ lấy tay lưng nhẹ nhàng lướt qua của nàng hai má, gáy ngọc... Hắn chú ý tới của nàng kiên gáy trước ngực có chút thật sâu nhợt nhạt dấu răng.

Ai nha, như thế này lạnh rung nếu tỉnh lại phát hiện, nhất định hội oán trách hắn. Bách Thụ mặc dù có chút ảo não chính mình mới vừa rồi rất không thương hương tiếc ngọc, bất quá trên mặt lại vẫn là cười, nhưng lại là lại cúi xuống thân, tiếp tục ở trên người nàng "Hoa vì vương" .

"A!" Nhan Sắt bỗng nhiên mạnh ngồi xuống."Mấy điểm?"

Một bên Bách Thụ cũng bị nàng bừng tỉnh, xoa xoa mắt, nhìn xem đầu giường đồng hồ báo thức."Làm sao vậy? Chín giờ bốn mươi ..."

Nhan Sắt lại thảm kêu một tiếng."Chúng ta hẹn đại hộ khách 10 giờ đang làm việc thất muốn xem vẽ mẫu thiết kế." Nàng té lướt qua Bách Thụ thân thể, nhảy xuống giường đi, nắm lên rải rác trên mặt đất nội y liền hướng trong phòng tắm hướng."Xong rồi, xong rồi, ta xong rồi!"

Bách Thụ có điểm buồn cười nhìn Nhan Sắt chật vật vọt tới phòng tắm rửa mặt chải đầu. Trong chốc lát hắn rung chuông đem chu quản gia gọi tới.

"Thiếu gia. Ách..." Chu quản gia vào phòng, đang muốn mở miệng khi chỉ nghe thấy theo phòng tắm truyền đến một trận tiếng nước. Hắn ánh mắt liếc về phía ngồi ở trên giường quang trên thân Bách Thụ, cùng với còn tán trên mặt đất quần áo, liền cũng trong lòng biết rõ ràng . Hắn không khỏi lộ ra mỉm cười.

"Khụ..." Bách Thụ cảm thấy trên mặt có điểm nóng, ho nhẹ một tiếng, sau đó nói: "Ngươi làm cho tiểu kỷ chạy nhanh chuẩn bị xe, đợi lát nữa đưa Nhan Sắt hồi phòng làm việc đi, nàng đang vội."

"Là."

Chu quản gia mới đi ra ngoài, Nhan Sắt cũng dùng khăn mặt bao đầu ướt sũng đi ra, trong miệng còn nhớ kỹ: "Nguy rồi, nguy rồi!" Nàng nhặt lên điệu ở dưới sàng váy."Không còn kịp rồi..." Vội vàng gian còn đánh một cái đại hắt xì.

Bách Thụ nhìn nàng gấp đến độ luống cuống tay chân, một mặt cười kéo nàng ngồi ở bên cạnh."Ngồi, ta giúp ngươi bả đầu phát lau khô."

Nhan Sắt ngồi ở bên giường, tay chân càng không ngừng vội vã khấu áo sơmi nút thắt, lại bộ thượng váy, thập phần kích động.

Về phần Bách Thụ, hắn luôn luôn là chỉ có để cho người khác chờ đại bài nhân vật, cho nên hoàn toàn không thể thể hội Nhan Sắt sốt ruột, chẳng những thảnh thơi thảnh thơi giúp nàng lau ướt đẫm tóc, còn nói: "Lấy máy sấy thổi thổi."

"Ta không thời gian ." Nhan Sắt kêu lên, cầm bao da sẽ ra bên ngoài chạy."Ta ở trên xe bắt nó trát đứng lên thì tốt rồi."

Hắn vội hỏi: "Tiểu kỷ ở bên ngoài chờ ngươi, làm cho hắn lái xe đưa ngươi trở về."

Nhan Sắt dừng lại, xua tay nói: "A? Không cần, ngươi cũng muốn dùng xe, ta chính mình kêu xe tốt lắm."

Bách Thụ nói: "Bên ngoài trời mưa , không tốt kêu xe, vẫn là làm cho tiểu kỷ đưa ngươi đi có vẻ mau."

"Nhưng là..."

"Không cần nhưng là , ta còn tưởng nhiều ngủ một hồi nhi, đại khái buổi chiều mới có thể vào công ty đi! Ta buổi sáng không cần xe." Bách Thụ vẫy vẫy tay."Ngươi mau đi đi!"

※ ※ ※

May mắn đúng lúc đuổi tới. Nhan Sắt chân trước mới tiến phòng làm việc, hộ khách xe cũng đến cửa.

"Hạ lão bản." Nàng cùng chi hồng hai người song song bày ra khuôn mặt tươi cười, ân cần tiếp đón.

Nhan Sắt không biết, nàng tản ra giống sáng sớm bình thường tươi mát hơi thở, một chút son phấn cũng không thi, càng thêm phụ trợ ra nàng trong trắng lộ hồng da thịt, làm cho cái kia đại hộ khách không có cách nào nói không, đối mỗi kiện lễ phục đều chỉ có gật đầu gật đầu lại gật đầu.

Cao hứng nhất làm nhiên là chi hồng. Nàng phát hiện chỉ là lễ phục mỹ không ngạc nhiên, nếu ngay cả thiết kế sư cũng giống nhau nhân so với hoa kiều, kia đối với thương cơ nhưng là rất thêm phân dùng là.

Tuy rằng so với mong muốn thuận lợi, xem hoàn lễ phục lại tiến hành mặc cả, đàm hoàn vẫn là tiếp cận giữa trưa.

Đãi chi hồng tiễn bước đại hộ khách, Nhan Sắt mới thở dài nhẹ nhõm một hơi."Cuối cùng đại công cáo thành!" Nàng cả người than ngồi ở trên sô pha."Ta không được, thật sự mệt phải chết!"

"Ngươi phạm cái gì đại sự như vậy mệt?"

Nàng đánh một cái đại ngáp."Bách Thụ phát sốt không thoải mái, ta chiếu cố hắn một đêm không ngủ."

Ai ngờ chi hồng lại thấu lại đây, không đầu không đuôi nói một câu."Như thế nào chiếu cố ? Vì sao còn muốn sáng sớm gội đầu tắm rửa?"

Nàng ngẩn ra, việc thoáng ngồi thẳng."Tắm rửa không được a?"

"Ở bách gia tẩy nha?" Nàng tới gần khứu khứu."Ân, vẫn là nam tính tắm rửa nhũ hương vị?"

"Ngươi nói cái gì nha?" Nàng giả ngu, lại tọa khai một chút.

Chi hồng rõ ràng gọn gàng dứt khoát, làm rõ hỏi: "Tiểu cảm mạo cũng không phải cái gì đại sự, cần ngươi nhất cả đêm đều không trở về nhà?"

"Khụ khụ..." Nhan Sắt đáp phi sở vấn."Ngươi có biết hay không, ngươi hiện đang nói chuyện khẩu khí thực giống như trước xá giam vẫn là huấn luyện viên, thực chịu không nổi."

"Chỉ có làm chuyện xấu đệ tử mới có thể sợ huấn luyện viên."

"Không để ý tới ngươi !" Nàng xả hạ trên cổ khăn lụa, đứng lên đi đổ chén nước uống, tưởng thoát khỏi chi hồng truy vấn.

"Ta xem ngươi vẻ mặt xuân sắc." Ai ngờ chi hồng còn không buông tay, cư nhiên cùng tiến lên đây hỏi: "Các ngươi cùng một chỗ ?"

"Uy !" Nhan Sắt nhất thời xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, còn kém điểm nồng đến. Nàng sẵng giọng: "Cái gì vẻ mặt xuân sắc, ngươi này người ta nói nói thật sự là thô tục..."

Nàng nhất ngữ chưa xong, chi hồng lại bỗng nhiên một phen giữ chặt nàng, đẩy ra đầu nàng phát, giống phát hiện tân đại lục dường như kêu lên: "Ngươi xem ngươi xem, loại dâu tây! Loại dâu tây! Còn nói không có?"

"Cái gì? Cái gì?" Nhan Sắt rời đi bách gia khi rất vội vàng không chú ý tới, nhưng kinh chi hồng nhất kêu, nàng lập tức nhớ lại hôm nay sáng sớm chuyện... Nàng việc lấy tay che khuất gáy tử, vừa xấu hổ, dậm chân nói: "Ngươi ngươi ngươi... Kêu la cái gì? Kêu lớn tiếng như vậy làm cái gì?"

"Khư!" Chi hồng đãi đến của nàng bím tóc, cười lạnh nói: "Này có cái gì ngượng ngùng ? Các ngươi hai cái cũng không phải lần đầu tiên, ngươi còn trang cái gì thanh thuần? Người sáng mắt trước mặt không nói nói dối, ngươi còn không bằng thành thật chiêu đi!" Nàng lại thấp giọng hỏi nói: "Đúng rồi, ta suy nghĩ... Hắn kia phương diện không thành vấn đề đi?"

"Uy !" Nàng kháng nghị."Ngươi như thế nào nói như vậy? Người ta hắn... Hắn nào có cái gì vấn đề?"

"Vậy là tốt rồi." Nàng nghễ Nhan Sắt liếc mắt một cái."Ta là sợ ngươi không 『 tính 』 phúc. Vốn thôi, này cũng là thực chuyện trọng yếu, chẳng lẽ chỉ cho nam nhân cả ngày ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, đổi khẩu vị, chúng ta nữ sinh liền không nên coi trọng chính mình phúc lợi sao?"

Nhan Sắt nghe không nổi nữa."Ta không thèm nghe ngươi nói nữa." Nàng mới đứng lên, lại đánh một cái hắt xì.

Chi hồng tựa tiếu phi tiếu."Dục, ta nghĩ đến cảm mạo là Bách Thụ đâu!"

Nhan Sắt làm bộ như không có nghe gặp."Ta muốn lên lầu đi nghỉ ngơi một chút."

"Là, ngài vất vả !" Nàng lại trêu chọc Nhan Sắt một câu.

Nhan Sắt xông lên lâu đi, chuyện thứ nhất chính là đến phòng tắm tiền chiếu gương, quả nhiên, trên cổ, trên vai, thậm chí mãi cho đến trước ngực đều lưu có Bách Thụ kiệt tác."Thối Bách Thụ, thối Bách Thụ..." Nàng thiêu đỏ mặt, đi ra phòng tắm, sau đó lắc lắc lắc lắc hướng trên giường nhất đổ."Thối Bách Thụ, thối Bách Thụ..."

Nàng nhớ kỹ Bách Thụ đang ngủ.

※ ※ ※

Tối hôm đó, phòng làm việc theo thường lệ lại ở tăng ca. Mọi người trên tay việc cái không ngừng, miệng cũng không ngừng.

"Nhan Sắt đâu? Nàng như thế nào không xuống dưới?"

La chi hồng cười, nói: "Nàng nha, có điểm cảm mạo, cái này chỉ sợ đã muốn ở trên giường nằm bình ."

"Bị cảm?" Lỵ phân hỏi: "Ở ngày bản cảm mạo nha? Ngày bản hiện tại rất lạnh nha?"

"Nàng ở ngày bản hảo thật sự, SHOPPING đứng lên sinh long hoạt hổ , ta xem là trở lại Đài Loan mới bị lây bệnh đi." La chi hồng che miệng mà cười.

"Uy , cảm mạo liền cảm mạo, có cái gì buồn cười?" Một bên tố thu thôi thôi nàng."Ngươi cười cái gì? Cười đến như vậy 『 yêu bán 』?"

"Không có gì."

Lỵ phân nói: "Đúng rồi, các ngươi không ở thời điểm, bách tiên sinh đánh vài mở điện nói lại đây. Ngày mai nhớ rõ cùng Nhan Sắt giảng, kêu nàng phải về điện thoại."

Chi hồng nói: "Không cần, bọn họ đã muốn đã gặp mặt ."

"Phải không?"

"Bằng không ngươi cho là Nhan Sắt hảo hảo , vì sao sẽ bị lây bệnh cảm mạo?" Chi hồng rốt cục nhịn không được yêu sách.

"Oa, hảo nha!" Mọi người đều phát ra tiếng hoan hô.

"Ta cảm thấy bách tiên sinh nhân thật sự tốt lắm nha." A hương tỷ nói."Ngày đó chụp ảnh thời điểm, hắn nhìn đến con ta ở bên cạnh ngoạn, còn đi qua hỏi hắn muốn hay không uống nước có ga? Thật sự là hiếu khách khí nha!"

"Đúng vậy, siêu không cái giá ." Mỗi người đều gật đầu phụ họa.

Lỵ phân nói: "Nguyên lai ta nghĩ đến hắn chính là ở chơi trò chơi viên khu công tác mà thôi, không nghĩ tới nguyên lai hắn chính là lão bản." Nàng lắc đầu thở dài."Ta thật muốn không ra, Nhan Sắt làm chi muốn cùng hắn ly hôn đâu? Ta xem hắn đối Nhan Sắt thật sự là không phản đối ."

"Gia gia có bản nan niệm kinh. Người ta vợ chồng chuyện, ngoại nhân làm sao có thể rõ ràng?" Chi hồng ở đối trướng, một mặt nói: "Bất quá, ta xem bọn hắn lưỡng lúc này nhưng thật ra giống cũ tình chưa xong bộ dáng."

Lỵ phân lập tức nói tiếp: "Khẳng định hội lại tục tiền duyên đi?"

"Ôi! Hai người các ngươi làm chi? Ngay cả thể văn ngôn đều đi ra ."

Mọi người cười vang.

"Các ngươi thật sự là thật không thể giải thích ngẫu , người ta ngẫu cũng là phấn có khí chất đâu!" Lỵ phân lại bắt đầu khôi hài. Chính là trong chốc lát nàng lại bỗng nhiên nói: "Ta cảm thấy chúng ta hiện tại hẳn là muốn làm một chuyện."

"Cái gì?" Nàng không đầu không đuôi toát ra này một câu, mọi người đều chờ nàng nói tiếp.

"Thay hai người bọn họ tạo một tòa kiều."

"Cái gì?"

"Sân, sân!" Lỵ phân không kiên nhẫn chỉa chỉa sân."Xem xem chúng ta sân, như vậy thạch Tử Lộ kêu bách tiên sinh như thế nào tiến vào? Nhan Sắt trụ lầu 3, hắn cũng không thể đi lên, ta xem bọn hắn hai cái mỗi lần đứng ở bên ngoài nói chuyện, đều như là bên ngoài đầu uy  muỗi dường như."

Lời này nhưng thật ra nhắc nhở chi hồng.

"Không bằng chúng ta ở thạch tử trung gian phô một cái thủy nê lộ, nhất xích khoan liền đủ, cũng không dùng hoa rất nhiều tiền." Tố thu nói."Ta đại bá là làm thủy nê công , ta gọi là hắn đến hỗ trợ, chỉ cần mua mấy bao thủy nê cùng sa, không cần một cái buổi chiều là có thể thu phục."

Lỵ phân nói: "Chúng ta đây mọi người cùng nhau đến gánh vác tài liệu tiền tốt lắm. Bách tiên sinh thường thường gọi người đưa ăn khuya cho chúng ta ăn, chúng ta cũng nên tẫn điểm tâm ý."

Chi hồng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái."Chút tiền ấy còn dùng ngươi quan tâm?" Sau đó cùng tố thu nói: "Ngươi ngày mai xin mời ngươi đại bá đến một chuyến tốt lắm, sớm một chút làm tốt cũng tốt." Lại cố ý nói: "Lần trước chu lão bản lão bà phủ giày cao gót lại đây, thiếu chút nữa xoay đến chân, là nên phô nhất phô mới tốt."

※ ※ ※

Có thiên buổi tối, Bách Thụ ban rời đi công ty khi, ở hạ bãi đỗ xe gặp hoàng vũ kỳ, nàng đang đứng ở chính mình cỏ xa tiền, hết đường xoay xở bộ dáng.

"Hoàng quản lí, làm sao vậy?" Bách Thụ trải qua nàng bên cạnh, quay cửa kính xe xuống."Xe hỏng rồi sao?"

"Bách tổng." Hoàng vũ kỳ liếc thấy hắn, hoảng sợ. Nàng chỉ vào xe nói: "Không biết như thế nào muốn làm , chính là phát bất động, ta đang muốn gọi điện thoại tìm sửa xe hán nhân lại đây xem một chút."

Bách Thụ nhìn xem biểu."Đã trễ thế này, ngươi còn một người ở bãi đỗ xe chờ, như vậy không tốt đi? Ta xem ta trước đưa ngươi trở về, ngày mai ngươi sẽ tìm người đến sửa tốt lắm."

"Như thế nào không biết xấu hổ phiền toái ngài..." Hoàng vũ kỳ ngẩn người, vội hỏi."Ta còn là chính mình đến bên ngoài kêu tắc xi tốt lắm."

"Này không có gì phiền toái . Ngươi ở trong công ty thay ta tăng ca bán mạng, ta tạ ngươi đều còn không kịp đâu!" Bách Thụ cười."Lên xe đi! Ngươi nghỉ ngơi ở đâu?"

Hoàng vũ kỳ không nghĩ tới có cơ hội cùng Bách Thụ đồng xe, trong lòng giống như nai con loạn chàng dường như kinh hỉ. Nàng vì thế thượng xe."Cám ơn bách tổng! Ta trụ nước biếc phố."

Chỉ nghe lái xe tiểu kỷ nói: "Di, nước biếc phố? Kia cùng thiếu phu nhân  trụ địa phương rất gần thôi, như thế này muốn hay không tiện đường đi qua?"

Thiếu phu nhân ? Hoàng vũ kỳ giật mình trụ, chỉ thấy Bách Thụ mặt lộ vẻ mỉm cười, từ chối cho ý kiến.

Ở trên xe hai người đại khái tâm sự công tác thượng vấn đề.

"Viên khu khách phục nhân viên có phải hay không còn tiếp tục ở chiêu mộ... Ân, huấn luyện chương trình học an bài cũng rất trọng yếu, lần trước giảng sư cũng không tệ lắm..."

Nàng lập tức trả lời: "Ta đã muốn quy hoạch cả năm độ tại chức huấn luyện chương trình học, tổng quản để ý chỗ hội phối hợp tuyên bố, còn có bình hạch... Bởi vì năm nay độ..."

Nhất thời chỉ nghe Bách Thụ hành động điện thoại vang .

Bách Thụ nhìn xem trên màn hình điện báo biểu hiện dãy số, là Nhan Sắt số điện thoại di động, hắn vội vàng tiếp nghe."Lạnh rung, chuyện gì?"

"Ngươi còn tại việc sao? Ta gọi điện thoại về nhà lý, ba ba nói ngươi còn không có về nhà."

"Ta đang chuẩn bị phải đi về , ở trên đường." Hắn mỉm cười.

Nhan Sắt nũng nịu hỏi: "Ngươi cơm chiều ăn qua sao? A hương tỷ các nàng ở chuẩn bị cho tốt ăn nha! Nói là muốn mời ngươi cùng nhau đến bổ bổ đông, ngươi muốn hay không lại đây?"

"Bổ đông? Các ngươi làm cái gì hảo liêu ?"

"Dầu vừng gà bún, còn lỗ rất nhiều ăn ngon món kho."

"Ăn tốt như vậy!" Hắn cười, hướng lưng ghế dựa nhất dựa vào, lười biếng nói: "Ta nghĩ đến ngươi nhóm đều vội vàng giảm béo, tiền hai ngày không phải đều ở uống cái gì vu bà canh sao? Như thế nào hôm nay đổ ăn khởi ăn khuya đến đây? Còn ăn như vậy bổ? Không lo lắng béo phì?"

Chỉ nghe Nhan Sắt tại kia một đầu khanh khách cười."Ngươi đừng thế nào hồ không ra đề thế nào hồ! Dám nhắc tới 『 béo 』 tự, cẩn thận bị vây ẩu nha, chúng ta không có thể ăn hoàn lại giảm béo nha?"

"Ân, nghe ngươi nói hảo tượng tốt lắm ăn." Hắn cũng tâm động ."Hơn nữa buổi tối thư ký  chỉ cho ta một khối bánh ngọt mà thôi."

"Kia nhanh chút lại đây nha!"

Bách Thụ bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện."Nhưng là, của ta xe lăn..."

"Yên tâm, ngươi chỉ để ý lại đây, chúng ta đều kêu ngươi đã đến rồi, làm sao còn có thể cho ngươi một người ở cửa chảy nước miếng?" Nhan Sắt ra vẻ thần bí."Đến đây sẽ biết."

"Ngươi lại làm cái gì quỷ?" Hắn cười."Vậy được rồi, ta rất nhanh đi ra."

Hoàng vũ kỳ tọa ở một bên, thấy rõ của hắn mỗi một cái biểu tình. Hắn nghe điện thoại vẻ mặt, như là đang nghe âm nhạc giống nhau thả lỏng say mê. Thanh âm ôn nhu, ngữ điệu thư hoãn, trên mặt luôn mang theo cười, hoàn toàn giống thay đổi một người dường như.

Mười phần luyến ái người trong bộ dáng.

Nguyên bản đi nhờ xe kinh hỉ, nhất thời hóa thành hư ảo.

Nàng đờ đẫn nói: "Bách tổng còn muốn đuổi tới địa phương khác sao? Ta đây ở trong này xuống xe tốt lắm."

Bách Thụ việc cười nói: "Không, không cần, ngươi cùng lạnh rung trụ rất gần, ta vừa vặn muốn đi qua, thực tiện đường."

Hắn hồn nhiên không biết có người lặng lẽ vì hắn tan nát cõi lòng.

Bách Thụ đến phòng làm việc, mới phát hiện các nàng không biết khi nào thì phô một cái thủy nê tiêu sái nói.

"Di, " tiểu kỷ vui vẻ nói: "Chúng ta có thể đi vào."

Đang nói, chỉ thấy Nhan Sắt chạy đến nghênh đón hắn."Đang đợi ngươi đâu!" Nàng cười."Mau vào, tiểu kỷ ngươi cũng tiến vào một khối ăn!"

Bách Thụ lần đầu tiên đi thăm phòng làm việc, hắn bỗng nhiên nhớ tới, chính mình đã muốn tại đây cửa bồi hồi gần một năm, hôm nay rốt cục bước vào Nhan Sắt thế giới.

Nàng bình thường bắt tại ngoài miệng công tác tế hạng, cái gì tiễn bố, đánh bản, xe tuyến, vẽ mẫu thiết kế, còn có đủ loại màu sắc hình dạng thành thất có khiếu... Đều ở trong này. Hắn nhịn không được tò mò chung quanh nhìn xung quanh.

Nhan Sắt thấy hắn có hứng thú, liền trước dẫn hắn vòng một vòng."Ta mang ngươi nhìn xem."

Kỳ thật phòng làm việc là thực loạn , thượng nơi nơi là toái bố, xếp thành núi nhỏ bán thành phẩm, loạn thất bát tao đầu sợi, cùng hắn bình thường sở thói quen gọn gàng ngăn nắp văn phòng, hoàn toàn là hai loại cảm giác. Nhưng kỳ quái, phương diện này chính là có một loại khó có thể ngôn dụ không khí, cho nên có thể sáng tạo ra nhất kiện nhất kiện xinh đẹp xiêm y...

"Có điểm loạn nha?" Nàng cười.

Bách Thụ cầm tay nàng, vui đùa nói: "Loạn vừa mới hảo."

Hai người nhìn nhau cười.

Lỵ phân kêu lớn: "Mau tới đây ăn nha, lại chậm sẽ không có nha!"

Nhan Sắt việc phụ giúp Bách Thụ lại đây cùng nơi vây bàn.

"Bách tổng, ngươi trăm ngàn đừng khách khí." Chi hồng thay hắn hiệp một miếng thịt, cười nói."Chúng ta nơi này nữ nhân, ăn khởi này nọ đến đều là bất kể hình tượng , ngươi nếu động tác chậm một chút, đã có thể ăn không đến nha!"

Tố thu cũng nhiệt tâm nói: "Nếm thử này hạt tiêu cá nhỏ." Nàng đem bàn tử đưa tới Bách Thụ trước mặt.

"Này cay quá, Bách Thụ vị không tốt, không có thể ăn ." Nhan Sắt trước thay hắn đỡ, nói: "Các ngươi ăn của các ngươi, ta đến tiếp đón hắn là tốt rồi." Nàng khác thịnh một chén canh gà cấp Bách Thụ, lại hỏi hắn: "Thêm điểm bún ở bên trong được không? Bằng không dễ dàng đói."

Mấy người phụ nhân nhìn, ở một bên che miệng cười trộm.

Chương 8:

Tại đây đã hơn một năm công tác trung, Nhan Sắt chạy không ít quốc gia xem tú, chọn bố, nàng giống một khối bọt biển rất nhanh hấp thu bất đồng thiết kế phong cách, gia tăng chính mình nhãn giới cùng linh cảm.

Nhưng nhìn xem càng nhiều, càng biết người khác hảo, này đây càng lúc càng cảm thấy chính mình không đủ, càng lúc càng chột dạ. Cảm thấy chính mình gì đó căn bản không đủ tư cách lấy ra nữa.

Nàng tưởng trở về trường học.

"Ngươi tưởng mặc kệ ?" Chi hồng thanh âm một chút cao bát độ."Sao lại thế này? Phòng làm việc mới bắt đầu đi vào quỹ đạo, ngươi như thế nào không muốn làm đi xuống ? Chẳng lẽ là có nhân lấy giác?"

"Không phải, không phải." Nhan Sắt việc xua tay, giải thích nói: "Ta là muốn đi nước Mỹ đào tạo sâu."

"Đi đào tạo sâu?"

"Thiết kế này một hàng, thay đổi trong nháy mắt, không nhiều lắm phong phú là không được ." Nhan Sắt nói."Hơn nữa ta đi ra làm việc sau, mới phát hiện trước kia học căn bản không đủ, cũng không vững chắc. Nhưng là nếu ta hiện tại lại một lần nữa đi học tập, ta sẽ rất rõ ràng biết ta muốn là cái gì."

"Nha." Chi hồng nghĩ nghĩ, một hồi lâu mới nói: "Ta hiểu biết ngươi nói , thay đổi là ta nếu có đào tạo sâu cơ hội, ta cũng sẽ không buông tay . Đáng tiếc không phải mỗi người đều có cơ hội như vậy, ngươi xem, giống ta tình huống, có kinh tế áp lực, đứa nhỏ lại nhỏ, khả năng muốn thật lâu sau, mới có thể  buông trọng trách đi!" Nàng hâm mộ nói."Nhan Sắt, ta vẫn cảm thấy ngươi là cái tốt lắm mệnh nhân."

"Là, ta biết."

"Được rồi, đào tạo sâu là chuyện tốt, ta không có lý do gì cứng rắn muốn lưu lại ngươi." Chi hồng lại vui đùa nói."Bất quá, đáp ứng ta, nếu có không nói, tiếp tục giúp ta vẽ, ký trở về cho ta. Coi như làm là đệ tử làm công kiếm chút tiêu vặt tiền đi!"

Nàng cười trả lời: "Không thành vấn đề."

Chi hồng hỏi: "Chuyện này, ngươi cùng Bách Thụ nói sao?"

Nhan Sắt thấp đầu, chột dạ nói: "Còn không có..."

Chi hồng nhìn nàng."Ai, hắn khả nguy rồi, cái này không biết còn muốn chờ bao lâu mới có thể  cho ngươi lãng tử hồi đầu?"

"Học tỷ..."

Chi hồng vỗ vỗ nàng."Ta vừa rồi nói qua , ngươi tốt lắm mệnh, bất quá trăm ngàn không cần đang ở phúc trung không biết phúc, nên thu tay lại khi sẽ thu tay lại a!"

※ ※ ※

Vừa vặn cách thiên Bách Thụ gọi điện thoại lại đây kêu Nhan Sắt về nhà lý ăn cơm.

"Một cái bằng hữu tặng mới mẻ tổ yến đến, chu tẩu chọn nửa ngày , mới đem mao chọn sạch sẽ, ngươi nhất định phải tới ha ha xem." Hắn nói.

"Ân, ta tối nay đi qua."

Hai người ăn cơm chiều, Nhan Sắt phụ giúp Bách Thụ đến hoa viên lý xem ánh trăng. Trên thực tế, nàng đã muốn do dự hồi lâu, không biết như thế nào mở miệng?

Tới nơi này phía trước nàng vẫn đối chính mình làm tâm lý kiến thiết. Ta lại không có làm sai sự, đi học bài là chuyện tốt, xuất ngoại là hấp thu tân biết, khai thác nhãn giới, tương lai phải làm một người hữu dụng, học thành rồi trở về cống hiến xã hội... Khư, thật sự là lừa mình dối người!

Nhìn thấy Bách Thụ, Nhan Sắt lại là một khác phiên tâm tình, một loại "Cúi đầu nhận tội" cảm giác.

"Ngươi có tâm sự?" Bách Thụ nhìn ra được nàng cả đêm cảm xúc bất an.

"Ta..." Nhan Sắt giống cái làm sai sự tiểu hài tử, nói chuyện ấp a ấp úng.

"Chuyện gì?"

Nhan Sắt thấp giọng nói: "Ta nghĩ xuất ngoại đào tạo sâu, hơn nữa ta đã muốn xin đến trường học . New York thiết kế học viện..."

Bách Thụ nghe xong, nao nao.

Trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu, nàng lại muốn đi sao...

Hơn nữa ngày, hắn mới mở miệng nói: "Phải không? Khi nào thì?"

"Chín tháng khai giảng, bất quá bảy tháng hội đi trước niệm ngôn ngữ chương trình học."

Bách Thụ ngẩng đầu, có chút mờ mịt nhìn nàng."Muốn niệm bao lâu?"

"Ba năm." Nhan Sắt việc lại bổ sung một câu."Mau trong lời nói, hai năm rưỡi trước là có thể sửa xong rồi."

Ba năm!

Bách Thụ bỗng nhiên cảm thấy có rất nhiều nói tạp ở trong cổ họng, phun không ra lại nuốt không dưới đi, trong khoảng thời gian ngắn ngay cả hô hấp đều rối loạn.

Huống hồ hiện tại hắn đã muốn không có gì lập trường hoặc lý do có thể lưu lại Nhan Sắt.

Nhan Sắt gặp Bách Thụ im lặng không nói, trên mặt lộ vẻ thương cảm bất đắc dĩ. Trong lòng nàng đắc tội ác cảm lại dũng đi lên, lại không biết nên nói cái gì. Nàng an vị ở Bách Thụ đối diện thạch ghế, nước mắt bất tri bất giác vẫn chảy xuống đến.

Hai người đều trầm mặc hơn nữa ngày, Bách Thụ mới ngẩng đầu lên nhìn nàng, thấp giọng nói: "Ngươi đã quyết định , vì sao còn khóc?"

Là nha, vì sao khóc? Nhan Sắt cũng không biết. Có thể xuất ngoại đào tạo sâu là nàng theo đại học bắt đầu giấc mộng, nay cầu nhân nhân, vì sao còn khóc?

Chỉ nghe Bách Thụ kinh ngạc nói: "Ta nguyên vốn tưởng rằng chúng ta trong lúc đó khoảng cách rốt cục kéo gần lại, hiện tại ngược lại lại trở nên xa hơn ."

Của hắn vẻ mặt buồn bã, làm cho Nhan Sắt lòng chua xót không thôi."Ngươi không cần nói như vậy..." Nàng bổ nhào vào Bách Thụ trong lòng, khóc nói: "Ta biết ngươi giận ta phải rời khỏi, ngươi, ngươi cũng không thể được không cần tự giận mình?"

"Không, ta sẽ không giận ngươi ." Bách Thụ thở dài, vô lực nói."Ngươi tưởng phi liền phi đi!"

Nhan Sắt vẫn là khóc nói: "Bách Thụ, cầu xin ngươi, không cần như vậy, ta hy vọng ngươi có thể..."

"Có thể chúc phúc ngươi, sau đó khai vui vẻ tâm địa đưa ngươi thượng máy bay? Từ biệt ba năm?" Bách Thụ nhìn nàng, lại yêu vừa hận, giọng căm hận nói: "Không, ngươi không thể như vậy yêu cầu ta, ngươi không rõ ta có nhiều yêu ngươi sao? Mà ngươi cố ý rời đi ta, một lần so với một lần xa, ta... Ta đã muốn đau đến nói không ra lời ."

Đây là Bách Thụ đối nàng nói qua nặng nhất trong lời nói, khá vậy là lời nói thật.

Nhan Sắt không nói gì mà chống đỡ, nằm ở của hắn tất thượng, khóc càng hung .

Bách Thụ rốt cục vẫn là mềm lòng, vỗ về của nàng phát, ôn nhu nói: "Được rồi! Ngươi đi đi! Ta sẽ cho ngươi tự do phi, sẽ không giận ngươi ..."

※ ※ ※

Nàng rời đi một năm .

Mỗi ngày buổi tối hắn đều đã ở phía trước cửa sổ xuất thần trong chốc lát.

Khi hắn muốn tắt đèn đi ngủ khi, tưởng tượng ở địa cầu bên kia Nhan Sắt đang muốn rời giường, nàng muốn chuẩn bị đi học ... Đợi cho Nhan Sắt muốn lên giường ngủ khi, lại đổi hắn muốn đứng lên chuẩn bị tiến văn phòng khai sớm báo...

Có khi hắn xem tin tức, nhìn đến khí tượng báo cáo, cũng tổng hội không tự chủ được lưu ý New York thời tiết.

Ước nữu mấy độ? Trời nắng hoặc trời mưa...

Ta so với trước kia càng yêu nàng. Càng yêu nàng, cũng không dám mong muốn kết quả. Nhan Sắt xinh đẹp có khả năng, cơ hội vô số, bên ngoài trời cao biển rộng, ta sợ hãi nàng một đi không trở lại...

Còn kém một năm, có phải hay không còn kém một năm, nàng sẽ trở lại ta bên người ? Này một năm lại có thể hay không có người bên ngoài xuất hiện, đem nàng đoạt đi?

Bọn họ khoảng cách là như vậy như vậy như vậy xa xôi.

Xa đến đối của nàng yêu chỉ còn lại có tưởng tượng cùng tưởng niệm.

※ ※ ※

Nước Mỹ · New York

Xe đứng ở nữ sinh ký túc xá đại lâu tiền, Bách Thụ tọa ở trên xe, của hắn trợ lý cao vĩ đàn xuống xe, đi phòng khách hỏi thăm, trong chốc lát hắn trở về nói: "Nhan tiểu thư đi ra ngoài, hiện có hay không ký túc xá. Không biết có phải hay không có khóa đi đi học ?"

"Không quan hệ, chúng ta đây chờ một chút tốt lắm."

Vừa rồi xe ở giáo quay chung quanh hơn phân nửa vòng mới tìm được Nhan Sắt ký túc xá, một đường đi tới, hắn phát hiện ở trường học lý chỉ cần có mặt cỏ địa phương, thậm chí là thềm đá thượng, đều là hoặc ngồi hoặc nằm trẻ tuổi nhân, dày rong chơi ở mùa thu khó được ấm áp ánh mặt trời lý.

Nước Mỹ nhân thật là kỳ quái, tựa hồ đặc biệt yêu ngồi dưới đất.

Mà một ít tuổi trẻ người yêu lại thích ở mặt cỏ làm càn ủng hôn hoặc bả đầu gối lên đối phương trên đùi đàm tiếu, hoàn toàn nhất phái tự nhiên. Đây là tuổi trẻ hảo chỗ đi! Thấy thế nào đều mỹ, một chút đều không biết là dâm loạn, chỉ cảm thấy nhiệt tình không bị cản trở.

Chính là Bách Thụ không quá dám tưởng tượng, Nhan Sắt có thể hay không cũng ở trong đó? Nếu làm cho hắn không khéo nhìn đến, nàng cũng giống nhau nằm ở người khác trên đùi, hắn hội có phản ứng gì đâu? Đem ánh mắt móc xuống?

Hắn lắc đầu cười khổ, bắt buộc chính mình đem vọng tưởng cùng tố chất thần kinh dứt bỏ.

Một năm không thấy, ta nên cùng nàng nói cái gì? Hắn nghĩ nghĩ, bỗng nhiên lại bắt đầu khẩn trương đứng lên.

Không bao lâu, một cái quen thuộc thân ảnh thảnh thơi ở cỏ xa tiền trải qua, một đầu đen thùi lượng lệ thật dài thẳng phát phi ở sau đầu, tựa như này trường học lý đại bộ phận đệ tử giống nhau phủ bạch T tuất, quần bò, trên tay trảo hai quyển sách, trên vai lưng cái đại bao bao.

Thì phải là hắn mong nhớ ngày đêm nhân nha!

"Nhan Sắt!"

Nhan Sắt thật sự hoảng sợ, ở trong này không ai hội kêu của nàng tiếng Trung tên. Là ai? Hơn nữa này thanh âm thực quen thuộc... Nàng tả hữu nhìn xung quanh, rốt cục thấy theo cửa kính xe lý nhô đầu ra chào hỏi Bách Thụ."Nơi này!"

"Bách Thụ." Nàng bước nhanh chạy vội tới của hắn xe giữ.

Trong khoảng thời gian ngắn, hai người đều chỉ biết mặt đối mặt ngây ngô cười, cũng không biết nên nói cái gì hảo.

"Ngươi riêng đến xem ta?" Nàng nói.

Bách Thụ cố ý đậu nàng."Trên thực tế, chủ yếu là mở ra hội ."

Nhan Sắt giả vờ giận nói: "Nha, không thành ý..." Nhưng nàng vẫn là chỉ không được cười, có thể nhìn đến hắn là tốt rồi.

Bách Thụ giữ chặt tay nàng."Ở trong này có khỏe không?"

"Ân, tốt lắm."

"Ăn trụ cũng khỏe?"

Nàng gật gật đầu."Ân, tốt lắm."

"Công khóa hảo?"

"Ân..." Nhan Sắt vui đùa nói: "Chỉ có như vậy không tốt."

Bách Thụ bật cười.

Nhan Sắt lôi kéo tay hắn không được lay động."Ngươi muốn hay không đi trường học đi một chút? Ta làm dẫn đường, trường học rất mỹ ."

"Lần khác lại dạo trường học đi!" Bách Thụ nói."Hôm nay có kiện việc gấp muốn mời ngươi giúp cái việc."

"Hỗ trợ?" Nàng ngạc nhiên nói."Ngươi nói nha, chuyện gì?"

Bách Thụ nói: "Hôm nay có cái tiệc tối, như thế nào thôi đều thôi không xong, ngươi cũng không thể được lai khách xuyến một chút của ta bạn gái? Có rảnh sao?"

"Kia có cái gì khó?" Nhan Sắt vừa nghe, sảng khoái đáp ứng."Không thành vấn đề."

Hắn nhìn xem nàng đơn giản thoải mái phủ, trầm ngâm nói: "Muốn hay không phái người tặng lễ phục vội tới ngươi? Còn là chúng ta đi chọn?"

"Hay nói giỡn, ta chính mình chính là làm lễ phục , còn muốn mặc người khác lễ phục?" Nàng lườm hắn một cái. Lại hỏi: "Thực chính thức tiệc tối sao?" Nhan Sắt đi vào nước Mỹ một năm, thực hiểu biết người nước ngoài đối cái gì trường hợp xứng cái gì quần áo là thập phần chú ý , nếu không một mực coi là thất lễ, ngữ nhiều cười nhạo.

Bách Thụ gật gật đầu."Phi thường chính thức, thị trưởng cũng sẽ đến hội trường."

"Hảo, ta đã biết." Nàng tính toán rất nhanh một chút muốn bắt thế nào kiện lễ phục lượng tướng, sau một lúc lâu nói: "Ta bản thân có thể thu phục, không thành vấn đề. Yến hội mấy điểm bắt đầu?"

"Bảy giờ."

Nhan Sắt tính tính thời gian, là có điểm đuổi."Lễ phục không thành vấn đề, ta có có sẵn , chính là ta chỉ sợ muốn đi làm tóc."

"Kia theo ta hồi khách sạn đi, nơi đó có sa long phục vụ."

"Hảo, ngươi ở chỗ này chờ một chút, ta lên lầu đi 『 xét nhà hỏa 』." Nàng khoa trương chụp vỗ ngực, dường như "Hết thảy bao ở ta trên người" dường như.

Bách Thụ cười, nhìn nàng thùng thùng thùng chạy về ký túc xá. Quả nhiên, chỉ chốc lát sau nàng lại dẫn theo bao lớn bao nhỏ chạy về đến."Tốt lắm, tốt lắm, có thể đi rồi!" Nàng suyễn nói.

Bách Thụ cười làm cho nàng lên xe.

Ở trên xe, hai người không dứt nói chuyện, nhất là Nhan Sắt, dường như tưởng đem một năm đến thật to nho nhỏ chuyện, một hơi hết thảy nói cho Bách Thụ dường như. Kỳ thật bọn họ cơ hồ mỗi ngày thông mail, nhưng là vẫn là cảm thấy có nói không xong chuyện.

"Chúng ta có cái râu xồm giáo sư mặt ác tâm thiện, ngược lại là cái kia rất tuấn tú giáo sư tâm ngoan thủ lạt, lại không lương tâm, thật sự là nhân không thể tướng mạo... Nghe nói năm nay muốn trướng học phí, tiền hai ngày đệ tử hội còn tại trường học lý buộc mảnh vải kháng nghị nha... Ta nha, ta đương nhiên không có đi tham gia, bởi vì ta là lấy học bổng thôi..."

Hắn chính là mỉm cười nghe.

Nhất thời Nhan Sắt ba lô khóa kéo không kéo hảo, điệu ra một quyển bút ký. Hắn nhặt lên đến tùy ý phiên vừa lật, nhìn xem nàng không lắm tinh tế chữ viết, lại nhìn, trong đó cư nhiên còn hỗn loạn vài cái phim hoạt hoạ vẽ xấu.

"Xem, đi học đều không lắng nghe giảng." Hắn chỉ vào một cái sử nỗ so với, dương cả giận nói."Còn họa con chó nhỏ, ta chỉ biết ngươi căn bản không cần công, còn không mau theo ta trở về, đừng niệm."

Nhan Sắt cười đem bút ký đoạt lấy đến, cười mắng: "Bệnh thần kinh. Có chút sách giáo khoa đến cũng rất nhàm chán thôi! Ngươi trước kia đi học khi không ở dưới họa giáo sư mặt quỷ sao?"

※ ※ ※

Bách Thụ nguyên lai nghĩ đến có tam, tứ mấy giờ thời gian cấp nữ sinh cho rằng xem như dư dả , nhưng về sau hắn sẽ không lại như vậy thiên chân . Hắn phát hiện cho dù giống Nhan Sắt như vậy mỹ nữ, nếu muốn lên đài gặp người cũng là giống nhau đại phí hoảng hốt , thực không đơn giản.

Bách Thụ thỉnh khách sạn phái một vị mỹ dung sư lại đây, nàng trước giúp Nhan Sắt tóc quyển thượng tử, lại vì nàng sửa móng tay, thượng móng tay du, sau đó bắt đầu ở của nàng trên mặt một tầng tầng vẽ tranh.

Hắn khó được thưởng thức đến này một màn, cho nên vừa mới bắt đầu nhưng thật ra cảm thấy thú vị. Nhưng một giờ đi qua sau, hắn liền quyết định vẫn là đi thu điện tử bưu kiện tốt lắm. Ai, nữ nhân!

6 giờ rưỡi hắn lại đi vào khi, Nhan Sắt đã thay lễ phục, trang điểm chuẩn bị thỏa đáng, mà vị kia mỹ dung sư còn không quên ở nàng trên vai, trước ngực lau điểm kim phấn, làm cuối cùng cố gắng.

"Đủ mỹ . Bảo bối!" Hắn thở dài.

Nhan Sắt hỏi: "Đã đến giờ sao?"

"Không sai biệt lắm , bất quá hội trường ngay tại dưới lầu, như thế này đáp thang máy đi xuống là có thể , cho nên cũng không dùng đuổi."

Chỉ nghe mỹ dung sư do nói: "Nếu thời gian đủ, hẳn là còn muốn..."

"Không không không, đủ đủ!" Bách Thụ việc cười nói."Đã muốn đủ mỹ , thật sự."

Nhan Sắt chính là a miệng cười."Kia tới phiên ngươi."

"Ta? Ta chỉ muốn đem tây trang bộ thượng là đến nơi."

Chỉ thấy mỹ dung sư lộ ra không có hảo ý cười, hơn nữa từng bước tới gần.

Bách Thụ vội vàng vươn một bàn tay, ngăn lại nàng."Không, đừng tới gần ta."

Nhưng là Nhan Sắt lại ở bên ồn ào nói: "Ít nhất muốn thổi chỉnh một chút tóc."

Các nàng lưỡng không khỏi phân trần, đem Bách Thụ đổ lên trước gương, liên thủ cải tạo hắn... Đầu của hắn phát.

Chờ Nhan Sắt phụ giúp Bách Thụ đi ra khi, ngay cả Bách Thụ trợ lý cao vĩ đàn đều không khỏi ngây ra một lúc.

Nhan Sắt một thân màu tím tước kiên xa tanh lễ phục, vạt áo trước một loạt trung quốc thức nút thắt, thanh lịch lại phú trung quốc vị, sấn nàng hé ra mặt trái xoan, thật sao diễm quang bắn ra bốn phía. Mà Bách Thụ cũng có chút bất đồng... A, là đầu của hắn phát. Mỹ dung sư dùng keo xịt tóc thay đầu của hắn phát trảo ra tạo hình, còn dùng một ít thâm màu rám nắng chọn nhiễm, thoạt nhìn không hề là cứng nhắc bản tây trang đầu, hoạt bát rất nhiều.

"Thật sự là tuấn nam mỹ nữ." Hắn tự đáy lòng nói.

Bách Thụ còn đang vì hắn bị người ám toán mà mất hứng, cố ý xiêm áo một bộ thối mặt, lạnh lùng nói: "Đa tạ của ngươi khen tặng."

"Này đôi giày có chút vấn đề." Nhan Sắt ở phái chống lại tử chống đỡ hai mấy giờ, vốn muốn nghĩ cách bảo trì Đông Phương mỹ nhân mỉm cười, nhưng nàng lúc này vẻ mặt đau khổ, đối Bách Thụ nói nhỏ: "Xuất môn khi ta không thấy rõ sở, lấy sai hài hộp , đây là ta bạn cùng phòng hài, số đo không đúng có điểm nhanh."

Bách Thụ nghe xong, vội hỏi: "Ngươi như thế nào không nói sớm đâu? Còn mặc lâu như vậy, nhất định đau đã chết. Đến, chúng ta trước rời đi đi!"

"Có thể chứ?"

"Không quan hệ, bọn họ cũng đều biết ta luôn luôn rất ít tham gia xã giao, đãi đến bây giờ đã là thực cấp chủ nhân mặt mũi . Ta hãy đi trước cùng chủ nhân nói một tiếng."

Bách Thụ trở lại lại cùng cao vĩ đàn nói vài câu, sau đó cùng Nhan Sắt rời đi hội trường.

"Chúng ta trước lên lầu đi, hồi ta nơi đó, nhĩ hảo đem hài bị thay thế."

"Hảo." Nàng ước gì chạy nhanh chấm dứt này khổ hình.

※ ※ ※

"Oa, làm đến nơi đến chốn cảm Giác Chân hảo." Nhan Sắt tiến cửa phòng liền khẩn cấp đá rơi xuống cặp kia trông được không trúng mặc hài, xích chân đạp ở thảm thượng.

Bách Thụ này gian phòng, có một làm khởi cư thất phòng khách, lại đi vào mới là phòng ngủ. Nhan Sắt tam hai bước khiêu thượng sô pha, thành thật không khách khí đem hai chân đặt ở trên bàn trà, thở ra một hơi."Rốt cục..."

Bách Thụ cười. Hỏi: "Mệt mỏi?"

Nàng lắc đầu."Không phiền lụy." Nàng nhún nhún vai cười."Ngươi biết không? Hôm nay có rất nhiều người ta nói của ta lễ phục rất được. Còn hỏi ta ở đâu đính làm ?" Khẩu khí rất là đắc ý.

"Thật sự?" Bách Thụ lại nói: "Bất quá, ta nghe được cũng không phải là như vậy."

Nhan Sắt nghe xong lập tức khẩn trương đứng lên."Thật sự, kia bọn họ nói cái gì? Khó coi sao?"

"Bọn họ nói là, người của ngươi rất được. Còn hỏi ta có phải hay không Đài Loan tiểu thư đều như vậy xinh đẹp?"

Nhan Sắt bật cười, nhẹ nhàng đánh hắn một chút."Làm ta sợ!"

Bách Thụ chấp khởi của nàng chân, nhẹ nhàng thay nàng xoa."Còn đau không?"

"Tốt hơn nhiều."

"Ai, lúc này chỉ biết không chân chỗ tốt rồi." Hắn tự giễu."Giống ta đã muốn mười lăm năm không có chân đau qua."

"Uy !" Nhan Sắt trừng hắn liếc mắt một cái."Nói bậy bạ gì đó!" Lại hỏi: "Ba ba gần nhất được không?"

Bách Thụ cười nói: "Như thế nào không tốt? Hiện tại hắn xem ta cùng Bách Lâm đều không vừa mắt, đơn giản cả ngày ở du thuyền thượng nghỉ phép, ngoạn luân bàn, phao em gái. Gần nhất hành trình đi đến bắc phi ma lạc ca đi, còn gọi điện thoại trở về khoe ra, nói ở trên thuyền đem đến một cái xinh đẹp muội muội. Ta hỏi hắn nhiều? Của ta ý tứ là đối phương niên kỉ kỷ nhiều, hắn cư nhiên hồi ta 80E. Khư, thật sự là già mà không kính, trong óc không biết suy nghĩ cái gì."

Nhan Sắt biên nghe biên khanh khách cười cái không được.

"Còn có Bách Lâm cũng là." Hắn tiếp tục oán giận."Hắn lão tránh ở trên núi không dưới đến. Tháng trước, ta hỏa đại, bắt hắn cho mắng một chút, gọi hắn đến chơi trò chơi viên đi học tập quản lý. Kết quả, hắn hòa Bình Quả đơn giản hai người dẫn theo một đám tiểu quỷ đến, thống thống khoái khoái chơi hai ngày, sau đó lại đi trở về. Ta tức giận đến không biết còn có thể như thế nào mắng hắn mới tốt. Hắn còn theo ta nói, hắn riêng mang đám kia tiểu quỷ đi chơi, hoàn toàn là vì làm thị trường điều tra, cái gì điều tra du khách sử dụng vừa lòng độ. Khư!"

Nhan Sắt sớm cười ngất.

Chỉ thấy Bách Thụ xoa cái trán, vẻ mặt không thể nề hà bộ dáng."Bọn họ thầm nghĩ mệt chết ta, sớm nói bọn họ không một cái là người tốt."

Điểm ấy Nhan Sắt rất rõ ràng, bách gia tối khôn khéo có khả năng là Bách Thụ, nhưng là già nhất thực nhẫn nại cũng là hắn.

Hắn nói xong, một mặt thân thủ tưởng cởi xuống trên cổ nơ, hít thở không khí, nhất thời lại giải không dưới đến.

"Ta đến." Nhan Sắt theo trên sô pha hoạt hạ, quỳ gối Bách Thụ trước mặt, thay hắn đem nơ lấy điệu, thuận tiện thay hắn cởi bỏ cổ áo nút thắt."Này bộ tây trang là tân làm ? Trước kia không thấy quá. Làm được không sai, có khiếu tốt lắm, thoạt nhìn thực rất. Vẫn là ở hoàng lão sư phụ nơi đó làm ?" Nàng hiện tại đối trang phục mẫn cảm nhất, tam hai câu thoát ly không được nghề chính. Cuối cùng, nàng còn vỗ vỗ của hắn ngực, khen: "Ân, tốt lắm xem."

Bách Thụ không đáp lại, chính là nhìn nàng.

Tiếp theo nàng cẩn thận thay hắn cởi xuống ngân tay áo khấu. Lại nói: "Đúng rồi, ta lần trước ở một nhà Hà Lan nhân khai tiểu nghệ phẩm trong điếm, nhìn đến một bộ tay áo khấu, thủ công làm , thật khá, ta ra mua tính cấp cho ngươi dùng, hôm nay rất vội vàng, đã quên thay ngươi mang đến, ngươi trở về tiền nhớ rõ nhắc nhở ta đưa cho ngươi..."

Bách Thụ nhìn nàng, buông xuống mắt thật dài lông mi không được chớp động. A, nguyên lai mỹ dung sư ở của nàng lông mi thượng xoát tinh lượng phấn, vừa động chợt lóe, thật sự là xinh đẹp...

Nhan Sắt kỳ quái hắn như thế nào cũng không lên tiếng trả lời, ngẩng đầu đón nhận của hắn ánh mắt."Ân?"

Bách Thụ thân thủ bát của nàng phát, sau một lúc lâu, thấp giọng nói: "Đêm nay lưu lại, không cần đi, được không?"

Nàng hơi hơi ngẩn người, sau đó mới gật gật đầu."Ân." Một mặt khuynh tiến lên hôn môi hắn.

Bách Thụ mỉm cười, hai tay trân ái bàn phủng trụ của nàng mặt, đồng nàng thiếp ngạch chạm vào mũi.

Trong chốc lát Nhan Sắt chậm rãi hoạt đến của hắn cổ, sau đó vẫn không tự chủ được ở của hắn gáy động mạch phụ cận dao động vuốt phẳng, nàng hít sâu một hơi, này mới phát hiện chính mình tưởng niệm của hắn hương vị, thật muốn cắn một ngụm... Lại bỗng nhiên nhớ tới năm trước, Bách Thụ cũng từng ở của nàng trên cổ loại dâu tây.

Nhan Sắt lập tức quyết định "Ăn miếng trả miếng" .

Bách Thụ bật cười, như là phát hiện của nàng quỷ kế, bất quá hắn thực nguyện ý dung túng nàng ở hắn trên người cắn ngão."Ta rất nhớ ngươi..."

Bách Thụ dùng triền miên hôn cùng ôn nhu thân xúc, tỉnh lại nàng đáy lòng ở chỗ sâu trong lòng trung thành. Bách Thụ... Chỉ có ở trước mặt hắn, mới có thể hoàn toàn buông ra. Nhan Sắt kìm lòng không đậu thở dài...

※ ※ ※

Nhan Sắt ngã một ít dầu gội đầu nơi tay thượng chà xát ra một ít bọt biển, sau đó ngồi ở bồn tắm lớn giữ thay Bách Thụ gội đầu."Vẫn là đoản tóc phương tiện, ta bả đầu phát tiễn được không?" Nàng bỗng nhiên nói.

"Không cần đi!" Bách Thụ nguyên bản thoải mái mà ngồi ở bồn tắm lớn lý từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ chuyên gia hầu hạ, nghe xong lời của nàng, việc mở mắt ra nói: "Hảo hảo , tiễn rất đáng tiếc." Lại nói: "Hơn nữa ta không thể tưởng tượng ngươi tóc ngắn bộ dáng."

Từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng khi, nàng chính là tóc dài.

Nhan Sắt tiếng động lớn nói: "Ngươi này nhân thật sự là khuyết thiếu sức tưởng tượng, dường như nhất thành bất biến người bảo thủ, cắt tóc có cái gì cùng lắm thì ? Người ta mỹ dung sư bất quá cho ngươi chọn nhiễm mấy lữu, rõ ràng tốt lắm xem, ngươi dám ầm ỹ muốn tẩy điệu!" Nàng tăng thêm ngữ khí."Lão cũ kỹ!"

"Đúng vậy, ta chính là." Bách Thụ kiên trì."Không cho phép tiễn!"

Nhan Sắt không quan tâm.

Trong chốc lát lại nghe Bách Thụ bỗng nhiên nở nụ cười.

"Làm sao vậy? ! Nghĩ đến cái gì buồn cười chuyện?"

"Nói lên tóc, ta đã nghĩ khởi a John."

"Nha, của ngươi thợ cắt tóc, cái kia giống đùa da hương cảng nhân." Nhan Sắt nhớ rõ hắn.

Bách Thụ nói: "Ta đến nước Mỹ phía trước tìm hắn đến giúp ta để ý cái phát. Nào biết vừa thấy đến hắn ta thiếu chút nữa ngay cả cằm đều đến rơi xuống, ông trời, hắn cư nhiên đỉnh một cái gà trống đầu đến."

"Đó là hiện tại tối lưu hành Bối Khắc hán đầu. Ngươi không biết nha?"

"Này ta đương nhiên biết. Nhưng là..." Bách Thụ giống nhau đến bây giờ đều còn không có thể nhận."Nhưng là hắn cư nhiên chỉnh đầu nhuộm thành tiên hồng sắc, tựa như thật sự gà trống giống nhau, thực chịu không nổi."

Hiện tại loại sự tình này đối Nhan Sắt đến giảng, quả thực là thấy nhưng không thể trách . Ở nước Mỹ cái dạng gì cho rằng nhân không có? Ăn mặc rách nát , bại lộ ; yêu ở trên người mặc động , hình xăm ; nhiễm lục phát quất phát ... Không giống nhân rất hiếm có là.

Chỉ nghe Bách Thụ còn nói: "Càng khí là, ta không có ngại hắn sẽ không sai lầm rồi, hắn cư nhiên còn ngại khởi ta đến, chê ta hơn mười năm qua tóc đều nhất thành bất biến, bất nhiễm không nóng không hề tân ý. Còn nói hắn thay ta cắt tóc rất thống khổ, hại của hắn thiên tài cũng không có thể phát huy."

Nhan Sắt bật cười nói: "Hắn cả ngày tại kia chút ngôi sao ngôi sao ca nhạc trên đầu muốn làm quái còn chưa đủ?"

"Thực khéo, ta cũng vậy nói như vậy hắn." Bách Thụ cũng cười."Tóm lại, hắn chính là chưa từ bỏ ý định, vẫn ở trước mặt ta lải nhải oán giận. Hắn muốn ta rõ ràng xén một chút, trên đỉnh để ý thường thường, giống cái sân bay, như vậy thực khốc; muốn không rõ ràng chọn nhiễm một chút, hắn nói, hiện tại lưu hành chỉ nhiễm nhất thúc đầu bạc, nếu ta ở tóc mái nơi này cũng nhiễm nhất thúc hội thực mốt, lại có biết gợi cảm."

Nhan Sắt nghe xong vẫn cười.

"Ta nói không cần hắn nhiễm, chiếu hắn như vậy nháo ta, ta rất nhanh sẽ thật sự dài ra đầu bạc đến." Bách Thụ nói đến sau lại, chính mình cũng nhịn không được cười."Càng buồn cười là, hắn nhìn đến chúng ta hai năm tiền ở mê cung chụp hoàn lễ phục sau đại chụp ảnh chung, hắn nói bên trong liền chúc Bách Lâm tóc tối có tạo hình, còn hỏi ta là người nào nhà tạo hình thay hắn thổi ?"

"Cái gì nhà tạo hình?"

Hắn thở phì phì nói: "Ta nói đó là gió thổi !"

Nhan Sắt khanh khách cười."Hắn không biết Bách Lâm căn bản là không để ý tới phát ."

"Ta cũng nói như vậy, ta nói ta kia đệ đệ căn bản chính là trên núi chạy xuống đến dã nhân, một năm sửa không đến hai lần tóc, giống đỉnh một đống cỏ dại, này cũng kêu có tạo hình? Vậy ngươi nhóm đều nên chết đói."

Nàng rốt cục cười đáp không được, làm cho trên tay bọt biển lưu Bách Thụ vẻ mặt đều là.

Bách Thụ liều mạng dụi mắt, đau đến oa oa kêu.

Nhan Sắt một bên cười, một bên chạy nhanh giúp hắn bả đầu mặt hướng sạch sẽ.

"Ngươi xem nhìn ngươi, các ngươi đều chỉ biết tra tấn ta!" Hắn cố ý ủy khuất nói.

Nhan Sắt nghe xong, càng thêm cười ha hả.

Bách Thụ tức giận đến đơn giản đem nàng ngay cả nhân mang dục bào đều cấp cùng nhau kéo vào trong nước.

Nhan Sắt thét chói tai, lại phát hắn."Của ta dục bào đều ẩm ướt rớt !"

"Ẩm ướt liền cởi đi!" Hắn mỉm cười.

Kỳ quái là, hai người chen chúc tại này nho nhỏ bồn tắm lớn lý, lại tuyệt không cảm thấy chật chội khó chịu.

※ ※ ※

"Lạnh rung, nên rời giường ."

Nhan Sắt lẩm bẩm một tiếng, rụt lui thân mình tiếp tục ngủ, này trương giường rất thoải mái, có thể sánh bằng ký túc xá tấm ván gỗ giường hảo nhiều lắm, nàng như thế nào bỏ được đứng lên?

Bách Thụ xem nàng đang ngủ say, cũng luyến tiếc lại gọi nàng. Nhưng là hôm nay hắn liền phải rời khỏi .

Hắn cố ý an bài ở New York một vòng ngày họp đảo mắt đã chấm dứt.

Hắn ở nàng bên tai nói: "Nếu không ngươi lại nhiều ngủ một hồi nhi, ta còn muốn đuổi tới lạc sam ki, ta đi trước, ta gọi là khách sạn giữa trưa trước kia đừng đến ầm ỹ ngươi. Được không?"

Nhất tưởng khởi hắn phải đi , Nhan Sắt mở to mắt, thập phần không tha, nhưng nàng lại không biết nên nói cái gì.

"Ngươi không cần đứng lên, ta chính mình đến là có thể." Hắn ở nàng trên trán hôn hôn.

Nhan Sắt không nói gì, chỉ gật gật đầu, lại nhắm mắt lại, làm cho Bách Thụ chính mình đứng dậy đánh để ý.

Một lát sau, nàng nghe thấy Bách Thụ cùng cao vĩ đàn ở phòng khách nói chuyện. Thanh âm rất thấp..."Lạnh rung còn tại ngủ, nàng buổi chiều mới có khóa, chờ một chút nhớ rõ phân phó quầy giữa trưa lại kêu nàng..."

Nhan Sắt đem của hắn gối đầu ôm vào trong ngực, trên gối còn có tối hôm qua lưu lại hơi thở, nàng tất cả không muốn xa rời.

Bách Thụ trước khi đi, vào phòng đến xem Nhan Sắt, thấy nàng ôm gối đầu vẫn ngủ say, hắn thân thủ sờ sờ của nàng hai má.

Mấy ngày nay... Nên nói như thế nào đâu?

Ta cùng lạnh rung là như thế phù hợp. Mặc kệ là ban ngày nói chuyện trời đất, vẫn là ban đêm thân mật ôm, chúng ta đều là... Như thế phù hợp... Ta sẽ không mất đi nàng đi?

Mỗi một lần đem nàng ủng vào trong ngực khi, cái loại này nguyên thủy phấn khởi liền không ngừng mà đánh sâu vào hắn, thậm chí làm cho hắn mấy dục rơi lệ. Nhan Sắt tổng hội làm cho hắn mất đi tự chế năng lực, làm cho hắn không khống chế được... Nhưng là hắn tổng phải nhận được thỏa mãn.

Tương đối cho thỏa mãn... Hiện tại, hắn đã muốn bắt đầu cảm thấy hư không mất mát .

Bách Thụ nhẹ nhàng thở dài một tiếng, lặng lẽ mang theo môn rời đi.

Nhan Sắt nước mắt tại kia một khắc cũng không thanh dừng ở gối đầu thượng. Nàng là luyến tiếc , nhưng là không dám nói ra khẩu.

Nếu thừa nhận, kia thật vất vả thành lập lên tự tin sẽ để không được tưởng niệm triều dâng, toàn bộ tan tác, sau đó khóc cùng Bách Thụ về nhà... Nàng lại hội biến trở về trước kia cái kia vô dụng Nhan Sắt. Không, nàng nói qua phải kiên cường, nói qua muốn dựa vào chính mình, không thể quay đầu .

Kỳ quái, nàng cùng Bách Thụ hai người dường như là ——

Ra đi mới bắt đầu tương thân tương ái.

Ra đi mới cảm thấy lẫn nhau trọng yếu.

Ra đi mới cảm thấy lưu luyến.

Chương 9:

Nhan Sắt ở trường học ký túc xá ở đây đã hơn một năm, sau lại bởi vì tại đây nhất khu hỗn chín, lại ngại ký túc xá nhiều người ầm ỹ, ngay tại phụ cận tìm gian tiểu phòng chuyển đi ra.

Kia chủ cho thuê nhà là cái lão phụ nhân, sẽ ngụ ở dưới lầu, cũng là vị Hoa nhân. Tuy rằng tuổi rất lớn , thân thể nhưng thật ra thân thể cường tráng thật sự. Duy nhất con cưới cái dương phụ hôn sau ở miền Tây định cư, nàng không muốn đi qua cùng dương con dâu mắt to trừng đôi mắt nhỏ , cho nên một người đãi ở trong này. Dù sao dựa vào thu thuê cũng không sợ đói chết, nhàm chán khi tìm vài cái lão bài hữu đánh đánh tiểu bài, cuộc sống tự tại thật sự.

Nhân ở tha hương, có thể gặp được đồng bào đương nhiên là phá lệ thân thiết, cho nên nàng đãi Nhan Sắt nhưng thật ra rất tốt, không việc làm sành ăn , đều đã lưu cho nàng một phần.

Có lẽ là nàng tuổi đại chút, có điểm nghễnh ngãng, cho nên, ở nhà khi luôn đem âm nhạc khai khá lớn thanh. May mà, nàng thường nghe đều là chút lão ca, lão ca đều là có vẻ tao nhã hòa hoãn, thanh âm truyền đi lên đổ sẽ không cảm thấy ầm ỹ, chỉ cảm thấy phiêu phiêu sâu kín, như xa như gần.

Nhan Sắt nhớ rõ trước kia mẫu thân cũng thích nghe, nhưng này tổng không phải người trẻ tuổi ca. Không nghĩ tới, vòng vo hơn phân nửa cái địa cầu lại đây, ở tha hương chợt nghe đến mấy cái này lão ca, nghe tới thực làm cho người ta có bừng tỉnh cách một thế hệ cảm giác.

Nếu không có ngươi, ngày như thế nào quá, của ta tâm cũng toái, chuyện của ta cũng không thể làm;

Nếu không có ngươi, ngày như thế nào quá, dù sao của ta tràng đã đứt, ta chỉ có thể đi gặp rắc rối,

Ta mặc kệ thiên cỡ nào cao, lại càng không quản nhiều hậu, chỉ cần có ngươi bạn ta, mạng của ta liền cho ngươi sống...

Khởi điểm Nhan Sắt còn cảm thấy bài hát này rất buồn cười , như vậy trực tiếp rõ ràng, không hề tân trang, nào có nhân ái thành như vậy? Nàng bật cười. Nhưng sau lại nghe nghe, lại thường giáo nàng bất tri bất giác buông trên tay bút máy, khởi xướng lăng đến.

※ ※ ※

Ở nước Mỹ đãi hai năm trong lúc, Nhan Sắt biểu hiện tốt lắm, ở trường học phần sau năm phân phối đến GK công ty thực tập, cũng tương đương thưởng mắt. Thậm chí cái kia người nước ngoài lão bản, ở nàng tốt nghiệp tiền đã nói, hoan nghênh nàng chính thức gia nhập GK, cho nàng hé ra hai năm sính ước, làm cho nàng lo lắng.

Nhan Sắt cảm thấy này so với trúng cuối cùng còn làm cho người ta khó có thể tin. GK nha!

Nàng khẩn cấp phát ra mail cấp Bách Thụ, ngẫm lại lại gọi điện thoại cấp chi hồng, tưởng bác nàng vài câu khích lệ.

Chi hồng ở điện thoại trung, nghe được ra nàng hưng phấn thanh âm, lại lạnh lùng hắt nàng một chậu nước lạnh, nói: "Tốt lắm, tốt lắm, ta biết ngươi đắc ý đã chết, mừng rỡ tâm đều bay, quá đã nghiền liền coi như hết, tốt nghiệp triển nhất chấm dứt hãy mau dọn dẹp một chút trở về đi!"

Nhan Sắt sửng sốt."Ta..."

"Uy , ngươi sẽ không thật sự tưởng tiếp kia giấy thư mời ở lại nước Mỹ đi?"

"Ngươi không biết có bao nhiêu tốt nghiệp tưởng đi vào GK, cơ hội khó được..."

"Uy  uy  uy  ——" chi hồng nhắc nhở nàng."Ngươi cần phải muốn làm rõ ràng, nơi này có nhân đang đợi ngươi!"

Nàng thấp giọng."Buông tha cho thực đáng tiếc đâu!"

GK, nàng trong lòng trang phục thiết kế điện phủ. Tựa như chúa cứu thế đồ trong lòng Jeru Salem, thiên giáo chủ đồ trong lòng phạm đế cương, nếu có chút hạnh đi triều bái, quả thực là tử cũng sáng mắt ...

"Ngươi cùng Bách Thụ nói sao?"

"Ta... Ta phát ra mail cho hắn." Nàng nói quanh co nói.

"Hy vọng hắn không có tức giận đến loét dạ dày lại tái phát."

"Ngươi như thế nào nói như vậy?" Nhan Sắt chính là tưởng ở trước tiên cùng hắn chia xẻ này tin tức tốt, cũng không nghĩ nhiều, nhưng hiện tại kinh chi hồng nhắc tới tỉnh, tựa hồ lại cảm thấy tin tức này đối Bách Thụ mà nói, khả năng không tính là cái gì tin tức tốt...

Chi hồng cười lạnh nói: "Ta đây nên nói như thế nào? Chúc ngươi thực tập hai năm thuận lợi, sau đó hai năm sau lại chúc ngươi cái kia dương lão bản thăng của ngươi chức, cho ngươi lại làm cái năm năm, năm năm sau thăng quản lí, lại năm năm thăng tổng giám, lại năm năm là có thể thăng thiên ..."

Nàng cả giận: "Học tỷ!"

Chi hồng cũng động khí."Ngươi như thế nào không cần cân não ngẫm lại? Chẳng lẽ ngươi không biết, ngươi đang ở phạm cùng Bách Thụ lúc trước giống nhau sai lầm, hắn vì chứng minh thực lực của hắn, một lòng phóng đang làm việc thượng, xem nhẹ ngươi ba năm, hiện tại ngươi lại vì chứng minh năng lực của ngươi, rời đi hắn ba năm, nếu ngươi thật muốn so đo trong lời nói, hai người các ngươi này có qua có lại tổng nên huề nhau đi? Như thế nào, ngươi bây giờ còn muốn được một tấc lại muốn tiến một thước, lại tiếp tục ngoạn đi xuống?"

Nhan Sắt càng nghe càng chột dạ."Ta... Ta cũng không phải ý tứ này."

"Hắn đã muốn chờ ngươi ba năm, cũng không tỏ vẻ hắn hội tiếp tục lại chờ đợi. Ta nói giống Bách Thụ như vậy yêu ngươi, ngươi sớm nên ôm hắn khóc rống lưu nước mắt, cảm động đến rơi nước mắt ." Chi hồng tiếp tục quở trách nàng."Ngươi làm chi như vậy giày vò gia, ngay cả ta này ngoại nhân đều nhìn không được ."

Nhan Sắt khóc đi ra."Ta nào có?"

"Đi đi đi, cái gì GK? Sớm hay muộn có một ngày ngươi hội phát hiện nó còn không bằng một mảnh giấy nước tiểu khố tới trọng yếu! Ngươi nha, bổn cùng trư giống nhau, ta xem ngươi rõ ràng không cần trở về quên đi!" Chi hồng tức giận đến treo điện thoại.

Tối hôm đó, Bách Thụ đồng thời thu được Nhan Sắt "Y mị nhi" .

Xem tất, một lòng chậm rãi lãnh điệu, nhất thời ngay cả hồi âm khí lực cũng không, nên nói cái gì?

Hắn quan thượng máy tính.

※ ※ ※

Hai ngày sau, Bách Thụ ở công ty khi, chi hồng tới chơi.

"Chi hồng, như thế nào có rảnh đi lên? Đã lâu không thấy , gần nhất có khỏe không?" Hắn mỉm cười.

"Hảo, càng lúc càng vào quỹ đạo . Tuy rằng thiếu Nhan Sắt thiếu cái giúp đỡ, may mắn nàng ở nước ngoài vẫn là hội ký bản thiết kế trở về báo cáo kết quả công tác." Nàng cười."Ta đến phụ cận thu cái tiền hàng, thuận tiện cứ tới đây nhìn xem ngươi. Bách Lâm hòa Bình Quả cũng đều được không?"

"Đều hảo, hai người bọn họ nghỉ đông và nghỉ hè mới có thể trở về."

"Bá phụ đâu? Vẫn là giống nhau nơi nơi du lịch?"

"Cũng không phải là." Hắn bỗng nhiên cười cười. Thở dài: "Trong nhà có thể chạy tất cả đều chạy hết, chỉ có ta là trời sinh lao lực mệnh, trốn không thoát."

Nàng cười."Đúng rồi, Nhan Sắt có hay không với ngươi đề GK muốn thỉnh chuyện của nàng?" Rốt cục thiết nhập chính đề.

"Ân." Hắn thấp giọng đáp lại."Nàng cũng theo như ngươi nói?"

Chi hồng tức giận nói: "Đúng vậy, ta đem nàng mắng một chút, sau đó liền treo điện thoại của nàng."

Bách Thụ hãi cười."Làm sao vậy?"

Chi hồng đôi trừng lão đại."Làm sao vậy? Ta còn muốn hỏi ngươi đâu! Ngươi rốt cuộc là tính thế nào ?"

"Ta? Tính cái gì?" Hắn khó hiểu.

"Ngươi đừng theo ta nói ngươi không có ở chờ nàng trở lại." Chi hồng xem xét hắn.

"Ta... Nhưng là..."

"Đừng nhưng là nhưng là ..." Nàng rõ ràng nói."Ta dạy cho ngươi, ngươi liền cùng nàng nói, nếu nàng tất nghiệp không lập tức quay lại, như vậy các ngươi trong lúc đó cho dù , muốn hay không trở về tùy tiện nàng. Nếu không như vậy ướt át bẩn thỉu tính cái gì?"

"Ngươi là hay nói giỡn đi?" Bách Thụ lắc đầu."Ta như thế nào có thể nói loại này nói?"

Chi hồng gấp đến độ ứa ra hãn."Ai với ngươi hay nói giỡn? Ta chính là ý tứ này. Ngươi muốn bức bức nàng nha!"

Bách Thụ mặt gặp nạn sắc."Ta nghe được đi ra nàng tưởng tiến GK, đó là đương nhiên , kia là bọn hắn học thiết kế nhân thánh điện, bao nhiêu nhân cả đời đều tễ không đi vào. Ta..."

"Như thế nào ngay cả ngươi cũng nói như vậy?" Chi hồng quả thực mau té xỉu , này hai người thật sự là làm cho người ta tức giận ."Ngươi quản hắn GK là cái gì thánh điện vẫn là tạp hoá điếm! Trọng điểm là làm cho Nhan Sắt tiến nhà ngươi đại môn mới đúng."

"Chi hồng..."

"Bách Thụ, làm cho ta nói cho ngươi ta phải đến giáo huấn." Chi hồng nhìn hắn, biểu tình nghiêm túc thả còn thật sự."Ngươi có biết Đài Loan áo cưới nghiệp từ mấy năm trước mà bắt đầu như ong vỡ tổ đến đại lục đi, chúng ta làm lễ phục tự nhiên cũng muốn theo vào mới được. Ta chồng trước muốn đi đại lục mở rộng sinh ý khi, ta cũng vậy nói với hắn, không quan hệ, ngươi cứ việc đi, nơi này sinh ý giao cho ta, tiểu hài tử ta đến, không quan hệ. Ta ở trong này giúp hắn đánh để ý hết thảy, làm cho hắn vô hậu cố chi ưu. Hắn thiếu tiền khi, ta cho hắn tiêu hội ký đi qua; sinh bệnh khi, không dám ăn đại lục dược, cũng là ta từ nơi này thay hắn ký đi qua; ngay cả tha hương hạ ba mẹ, ta còn phải tam không ngũ khi trở về thăm. Ta một người ở trong này làm được mệt chết, có khổ có lệ cũng chỉ hướng trong bụng nuốt. Kết quả đâu? Mới hai năm không đến, hắn là ở chỗ này bao nhị nãi, mà ta này hội tiền đến bây giờ đều còn không có chước thanh đâu!"

Bách Thụ giật mình trụ, việc này hắn mặc dù cũng lược có nghe thấy, nhưng chưa bao giờ từng nghe nàng oán giận quá bán câu."Chi hồng..."

"Ngươi không cần phải an ủi ta." Chi hồng khoát tay."Ta hiện tại đã muốn không khí , dù sao ta là tự làm bậy, ai dạy ta xuẩn!" Nàng lại cười lạnh nói."Bách Thụ, ta nói câu không khách khí trong lời nói, của ta ví dụ vẫn là ở có hôn nhân trạng thái hạ, đều không thể tránh được, huống chi ngươi cùng Nhan Sắt hai người hiện tại đều là tự do thân."

"Này ta biết." Hắn làm sao không lo lắng?

"Ai biết? Có lẽ tháng sau bỗng nhiên xuất hiện một nữ nhân, hướng ngươi ngoắc ngoắc ngón tay, ngươi liền thay lòng đổi dạ ; cũng có lẽ là ngày nào đó lạnh rung bởi vì đáp người nào nhân xe tiện lợi, lại phát triển ra một đoạn cảm tình, này đó ai biết được? Các ngươi như vậy hai cách xa nhau thật sự không phải biện pháp, một chút tịch mịch đều khả năng hội gặp phải họa đến, không có gì cảm tình có thể chịu nổi như vậy khảo nghiệm." Chi hồng lời nói thấm thía nói."Lạnh rung tâm tư đơn thuần, hơn nữa hiện tại nàng đang ở nổi bật thượng, khó tránh khỏi đắc ý vênh váo, ngươi nếu yêu nàng, nên cấp nàng một chút chỉ dẫn, mà không phải phóng túng nàng, đúng hay không?"

Bách Thụ trầm ngâm sau một lúc lâu, mới nói: "Chi hồng, ta biết ngươi quan tâm chúng ta, ý tứ của ngươi ta đều hiểu biết, ta sẽ cùng nàng nói ."

※ ※ ※

Qua hai ngày sau, Bách Thụ mới trở về một phong mail cấp Nhan Sắt.

Sắt:

Tha thứ ta đã muộn mấy ngày mới hồi của ngươi tín.

Lần trước ở mail lý, ngươi nhắc tới GK cung cấp ngươi thư mời chuyện. Ngươi nói ngươi thật cao hứng, nhưng là cũng không có trực tiếp nói cho ta biết ngươi rốt cuộc có thể hay không nhận, ta không biết ngươi có phải hay không tưởng thử của ta phản ứng? Tựa như lần trước ngươi tính đến nước Mỹ tiến tu, nhưng vẫn là không nên ta gật đầu giống nhau.

Nếu này là như thế này, ta phải nói, ngươi lại khảo đổ ta .

Kỳ thật lúc ấy ngươi quyết định đến nước Mỹ đào tạo sâu khi, ta là chịu đựng tâm như đao cát, ôm ngươi, đối với ngươi nói: "Ngươi đi đi!" Không nghĩ tới, nhanh như vậy, ngươi lại quăng một đạo nan đề cho ta, làm cho ta vừa muốn lại một lần nữa đối mặt giống nhau đau đớn. Đương nhiên ta biết ngươi sẽ không là cố ý , nhưng ngươi thật sự là tàn nhẫn !

Ban đầu ta nghĩ đến ngươi là yêu ta . Ở một đoạn này ngày, có lẽ yêu không sâu, yêu còn chưa đủ nhiều, nhưng ít ra là bắt đầu, có một chút điểm yêu ta . Ta là nghĩ như vậy .

Nhất là ở chúng ta New York mấy ngày nay gặp nhau sau, ta nhất định nghĩ như vậy mới được. Bằng không, ta phải muốn hoài nghi ngươi cùng ta cùng một chỗ, chính là xuất phát từ trước đây tình nghĩa thượng đồng tình, hoặc là thương hại, hay là hắn hương ngộ bạn cố tri, cho nên phá lệ nhiệt tình đâu? Là như thế này sao? Chẳng lẽ thật sự là ta sai lầm rồi? Nghĩ đến ngươi yêu ta, nhưng kỳ thật không phải? Tóm lại, hiện tại ta đã muốn không quá có thể xác định .

Ngươi có thể được đến giống GK như vậy đại công tư ưu ái, ta thật sự cho ngươi cao hứng. Ngươi chân chính chứng minh rồi thực lực của chính mình, chính mình giá trị, này đó ngươi tối để ý chuyện. Nay ngươi thành công , ta lấy ngươi làm vinh dự. Ta tin tưởng nếu ngươi tiếp nhận rồi này phân công tác, người của ngươi sinh trung nhất bộ phân nhất định sẽ có lớn hơn nữa thay đổi cùng đột phá. Nhưng tương đối cho chúng ta trong lúc đó hội có nhiều thay đổi? Cuối cùng là ngươi thay đổi, vẫn là ta buông tha cho ? Ai có thể lời tiên đoán? Mà ta, không muốn còn muốn đi xuống , mệt mỏi quá.

Kia giấy thư mời đại biểu ngươi cùng GK trong lúc đó hai năm chi ước. Chúng ta đâu? Chúng ta hay không như vậy lại ước định hai năm sau tái kiến? Kỳ thật mặc kệ ba năm, năm năm, mười năm, cho dù là phải đợi thượng cả đời tốt lắm, này đó cũng không là trọng điểm, ta chỉ là tiếc nuối này hai năm, ba năm, năm năm, mười năm, hoặc này cả đời chúng ta cũng không có thể gắn bó làm bạn, luôn cách xa nhau xa xôi, cách đại phiến hải, đại phiến thiên, nơi này mặt trời mọc, bên kia mặt trời lặn, hai cái thế giới...

Lạnh rung, ta sở dĩ nói cho ngươi này đó, mục đích không ở cho ngăn cản ngươi nhận này phân công tác, cũng không phải tưởng khuyên ngươi trở về ta bên người. Dù sao ngươi hiện tại có nhiều lắm lựa chọn, ta đã mất quyền xen vào, hơn nữa ta sớm hứa hẹn sẽ làm ngươi tự do phi. Cho nên, nếu ngươi thật muốn hỏi ta, ta sẽ nói, như nhau lúc trước ngươi quyết định đi nước Mỹ đào tạo sâu giống nhau, ta tôn trọng quyết định của ngươi, hơn nữa toàn tâm toàn ý chúc phúc ngươi, điểm ấy vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi. Giờ này khắc này ta chỉ là muốn nói cho ngươi:

Ta phi thường phi thường tưởng niệm ngươi. Mỗi ngày mỗi đêm, ngươi có thể hiểu chưa?

Nhan Sắt ngồi ở trước máy tính, nước mắt một viên một viên lạc đem xuống dưới.

Nàng giống nhau có thể nhìn đến Bách Thụ ngồi ở phía trước cửa sổ, trên mặt vẻ mặt tựa như lần trước hắn sinh bệnh khi như vậy cô độc cô đơn, bên tai dường như vang lên hắn thanh âm ôn nhu: phải nhớ ăn cơm, đừng đói bụng lắm... Còn có, lần đó hắn chịu đựng tâm như đao cát, đối nàng nói: được rồi, ngươi đi đi, ta đáp ứng cho ngươi tự do phi...

※ ※ ※

Cuối cùng này một tháng, mọi người thần kinh đều banh đến cực hạn. Càng không ngừng sửa chữa, tập luyện, liền vì trận này tốt nghiệp phát biểu hội.

Nhan Sắt thậm chí vì thế gầy tam kg.

Vô luận là trên đài model, vẫn là hậu trường nhân viên công tác, cơ hồ toàn từ đệ tử nghiệp dư khách mời, không khí chi khẩn trương có thể nghĩ. Theo diễn tập bắt đầu không ngừng mà diễn luyện đi vị, sau chính thức đi tú, mỗi người khẩn trương đến đại khí cũng không dám suyễn một tiếng. Mọi người nghĩ rằng: làm ơn  không nên nhảy điện, làm ơn  không cần té ngã, làm ơn  không cần làm lộ, làm ơn  âm nhạc không cần phóng sai, làm ơn  ngọn đèn không cần ra chùy, làm ơn  người xem không cần uống đổ thải...

Nhan Sắt đứng ở hậu trường không được cắn móng tay, hơn nữa tay chân lạnh như băng. Giờ khắc này nàng nghĩ tới Bách Thụ ôn hoà hiền hậu bàn tay to.

Cuối cùng rốt cục ai đến chào cảm ơn, toàn bộ nhân tài lên tiếng hoan hô thét chói tai.

Kia một khắc, sắp tốt nghiệp Nhan Sắt cùng các học sinh đứng ở vũ đài thượng nhận mọi người chúc mừng.

Các học sinh xem nàng nước mắt chảy ròng, nghĩ đến nàng rất cảm động, rất cao hứng , bởi vì rốt cục tốt nghiệp .

Kỳ thật nàng suy nghĩ niệm Bách Thụ. Ở phía sau, làm nàng tưởng quay đầu đi tìm một có thể ôm nhân, bỗng nhiên phát hiện tìm không ra Bách Thụ, vừa vội lại khổ sở...

Đứng ở huyễn lệ vũ đài thượng, bên tai tất cả đều là như sấm vỗ tay, kêu gào thanh, ở mọi người không phân tốt xấu đoàn khi, nàng chỉ nhớ thương Bách Thụ không tại bên người, sau đó lên tiếng khóc lên.

Nếu không có ngươi, ngày như thế nào quá? Của ta tâm đã vỡ, chuyện của ta cũng không thể làm...

Sau lại tốt nghiệp triển ảnh chụp tẩy đi ra, một khi truyền đọc, kết quả ngay cả không ở hiện trường mọi người biết, ngày đó ở vũ đài thượng có cái Đài Loan cô gái bởi vì cao hứng quá độ, khóc đắc tượng cái tiểu hài tử.

※ ※ ※

Mông lung trung tựa hồ nghe đến chuông cửa thanh, một tiếng cấp giống như một tiếng.

Bách Thụ hơi hơi trợn mắt, có điểm không quá tin tưởng đã trễ thế này, còn có người sẽ đến "Quấy rầy" ? Nhưng lường trước đều có chu quản gia sẽ đi quản môn, vì thế hắn chỉ để ý nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.

Nhưng mà không bao lâu, hắn lại nghe đến tiếng đập cửa."Thiếu gia, thiếu gia!" Lần này là chu quản gia ở của hắn ngoài cửa phòng gõ cửa.

"Chuyện gì?" Xem ra thật là có người đến quấy rầy.

Chỉ nghe chu quản gia ấp a ấp úng nói: "Này, này... Có, có khách người đến bái phỏng ngài."

Có lầm hay không? Tại đây nửa đêm?"Cái gì?" Hắn một mặt thân thủ đụng đến đầu giường tiểu đăng, nhìn nhìn lại đồng hồ báo thức thượng biểu hiện thời gian là một chút hai mươi phân, cái này tử tính tình lại người tốt cũng sẽ phát hỏa.

Này tính cái gì khách nhân!

Hắn chính không biết nên tức giận , vẫn là trực tiếp kêu người kia cút đi thời điểm, của hắn cửa phòng đã bị mở ra. Hắn ngồi dậy đến, đang muốn mở miệng mắng chửi người, lại nhìn đến..."Nhan Sắt?"

Nhan Sắt khiếp sinh sinh đứng ở cửa. Mệt nàng ở máy bay thượng tìm gần hai mươi mấy giờ nghĩ nhìn thấy Bách Thụ khi muốn giảng chút cái gì, ai ngờ lúc này toàn quên hết. Nàng trù trừ không tiền, vừa vào cửa lại nhìn đến Bách Thụ kia phó hung ba ba bộ dáng, trong lúc nhất thời nàng thậm chí tưởng ra bên ngoài chạy.

Nhưng nhìn lại, phát hiện chu quản gia đã muốn nhẹ nhàng đem cửa mang theo. Xong rồi, sau vô đường lui.

"Lạnh rung, ngươi làm sao vậy?" Bách Thụ khẩn trương đứng lên, nghĩ đến có đại sự xảy ra.

Thiên ngôn vạn ngữ nói như thế nào khởi? Nhan Sắt tựa như đứng ở trên đài lại đã quên lời kịch học sinh tiểu học, chân tay luống cuống, trợn mắt há hốc mồm. Nàng bắt đầu rơi lệ, xử ở cửa nhu mắt khóc nức nở.

"Lại đây." Bách Thụ hướng nàng mở ra song chưởng."Có cái gì nói chỉ để ý theo ta nói."

Nhan Sắt tam hai bước chạy vội tới của hắn bên giường, gắt gao đầu đến của hắn trong lòng, ôm lấy hắn.

"Ngươi như thế nào lúc này chạy về đến? Phát sinh chuyện gì?" Bách Thụ vỗ về của nàng phát trấn an nàng, hòa nhã nói."Làm sao vậy? Có phải hay không ra chuyện gì?"

Nhan Sắt chính là chôn ở của hắn trước ngực khóc không ngừng.

Bách Thụ không khỏi bắt đầu sốt ruột."Làm sao vậy, rốt cuộc làm sao vậy? Ngươi mau nói cho ta biết! Ngươi không phải tháng sau sẽ tốt nghiệp sao?" Hắn vội hỏi."Như thế nào lúc này chạy về đến?"

"Ta... Ta..."

Hắn hỏi: "Làm rớt?"

Nàng hàm chứa lệ, não nói: "Nào có!"

Hắn phủng trụ của nàng mặt."Đó là làm sao vậy? Có phải hay không GK không cần ngươi ?"

Nếu như vậy tốt nhất, hắn nghĩ rằng.

"Ai nói !" Nhan Sắt một chút mặt, cả giận: "Ngươi như thế nào tịnh tưởng ta phá hư? Ngươi rõ ràng nói ta là bị nước Mỹ chính phủ trục xuất hảo ."

Bách Thụ cái này thật sự hồ đồ ."Đó là làm sao vậy?"

"Ta..." Nàng lại dựa vào đến hắn trong lòng, hơn nữa ngày mới ở của hắn bên tai thấp giọng nói: "Ta phi thường phi thường tưởng niệm ngươi..."

Hắn lăng suốt mười giây, lại cảm thấy tim đập như là lậu mấy chụp, nhất thời đau nhất thời lại như lấy được trọng sinh, rốt cục hiểu ý lại đây, sau đó dạng ra mỉm cười.

Bách Thụ bỗng nhiên ôn nhu nói: "Ngươi chơi đã đi?"

Nhan Sắt vừa nghe, làm sao khẳng y? Lập tức quang quác khóc kể."Ta nào có ngoạn? Ta như vậy vất vả công tác, còn muốn học bài..." Nàng một bên kháng nghị, một bên khóc kể."Ta muốn chuẩn bị cuộc thi, còn muốn thực tập, ta mệt chết khiếp, ngay cả nghỉ đông và nghỉ hè đều biện tử biện sống, người ta nào có ngoạn? Các ngươi chỉ biết nói nói mát, còn mắng ta..."

Nhưng này đó còn không đều là nàng bản thân tìm .

Bách Thụ cũng không cùng nàng tranh cãi, chỉ nâng lên của nàng mặt, dỗ nói: "Tốt lắm, tốt lắm, ta biết ngươi nhận hết ủy khuất, sắp mệt chết . Kia muốn hay không trước ngủ một hồi nhi, ngày mai lại theo ta nói đến để phát sinh chuyện gì , là ai nói nói mát chọc giận ngươi tức giận?" Hắn hơi chút na mở thân mình, không ra giường ngủ đến.

Của hắn khuỷu tay...

Nhan Sắt bỗng nhiên phát hiện kia mới là của nàng yên vui oa, của nàng cảng tránh gió. Hơn nữa nàng cơ hồ một ngày cũng chưa chợp mắt, thật sự mau mệt chết . Lập tức không nói hai lời đem hài cấp đá, áo khoác thoát, tiến vào của hắn ổ chăn lý, gắt gao tựa vào Bách Thụ bên người.

Bách Thụ ôm nàng, hai má dán của nàng ngạch, tuy rằng vẫn là có điểm giật mình, có điểm khó có thể tin, bất quá đem Nhan Sắt ôm vào trong ngực chân thật cảm, làm cho hắn thực tại thực thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Rốt cục đã trở lại. Tìm như vậy trưởng thời gian, tha hơn phân nửa cái địa cầu, còn làm cho hắn thao nhiều như vậy tâm... Cuối cùng vẫn là trở lại bên cạnh hắn.

"Tháng sau ta cùng ngươi đi nước Mỹ đi." Hắn bỗng nhiên nói.

"Cái gì?"

"Cùng ngươi đi tham gia tốt nghiệp điển lễ nha! Ta là của ngươi người nhà, trọng yếu như vậy thời khắc hẳn là muốn tới tràng xem lễ . Có phải hay không?"

Nhan Sắt cảm động, lại có chút khó hiểu."Người nhà?"

Bách Thụ tự cố tự nói: "Chúng ta không cần mời khách , công chứng một chút là tốt rồi, sau đó trực tiếp đến nước Mỹ hưởng tuần trăng mật được không?"

Nhan Sắt hơn nữa ngày cũng chưa đáp lại, Bách Thụ chính thấy kỳ quái, chỉ nghe nàng u oán nói: "Ngươi này nhân như thế nào như vậy? Đều không có hỏi trước hỏi người ta 『 có nguyện ý hay không gả cho ngươi 』, hại nhân gia cũng không biết muốn như thế nào trả lời 『 ta nguyện ý 』..."

Bách Thụ nghe xong nhịn không được nở nụ cười.

Kết thúc

La chi hồng nhìn đến tiểu kỷ thôi Bách Thụ tiến vào hội trường, việc đi qua tiếp đón."Bách tổng, ngươi đã đến rồi."

"Chúc mừng , thực thành công phát biểu hội."

Nàng vui đùa đáp: "Còn không phải lão bản nương công lao đại, ta chỉ là đánh tạp chạy đường thôi."

Nguyên lai bách thị gia đại nghiệp đại, nào có con dâu còn làm người khác gia viên công đạo lý? Này truyền ra đi chẳng phải giáo người cười tử, cho nên Bách Thụ đưa cho Nhan Sắt kết hôn lễ vật, chính là cùng chi hồng mua hạ "Lễ phưởng" hai phần ba công ty cổ phần, kêu Nhan Sắt chính mình đảm đương lão bản.

Vốn Nhan Sắt còn không chịu, ngại phiền toái, mất đi Bách Thụ luôn mãi hiểu lấy đại nghĩa, nàng mới "Miễn cưỡng" đáp ứng xuống dưới. Trải qua này hai, ba năm cày cấy cùng bách thị tài chính quyên chú, "Lễ phưởng" đã muốn phát triển trở thành vì nước nội lớn nhất tự nghĩ ra phẩm bài lễ phục công ty.

"Xem ngươi nói !" Bách Thụ cười."Lạnh rung đâu?"

"Nàng ở hậu thuẫn."

"Bên ta liền đi vào sao?"

"Đương nhiên." Nàng tiếp nhận thay Bách Thụ thôi xe lăn, đến gần hậu thuẫn khi, bỗng nhiên xả cổ họng, kêu lên: "Đại lão bản đến đây, bên trong các tiểu thư thỉnh chú ý trang phục dung nhan." Sợ là còn có model còn thoát thoát thay đổi.

Bách Thụ vui đùa nói: "Không vội, không vội. Từ từ sẽ đến, ta không ngại."

Nói , chỉ thấy bọn họ hai người một hiên bố liêm vào hậu thuẫn.

"Bách tổng đến đây." Lỵ phân chính việc sửa sang lại quần áo, thấy hắn hỏi: "Bách tổng ngươi sao vậy không có đem oa nhi mang lại đây ngoạn?"

Bách Thụ cười nói: "Không phải nói tiểu hài tử cùng cẩu không thể vào bàn sao?"

Nhan Sắt lại đây, cười chụp hắn một chút."Nói bậy cái gì!"

"Chúc mừng , đại công cáo thành." Bách Thụ ở của nàng hai gò má hôn một chút.

Ai ngờ Nhan Sắt gắt giọng: "Ôi, ngài đại lão bản ở dưới đài trành xem, chúng ta dám vô cùng tâm sao?"

Nói được mọi người đều nở nụ cười.

"Tốt lắm, tốt lắm, ta đã biết." Bách Thụ lắc đầu bật cười, nói."Ta biết mọi người đều vất vả , buổi tối cũng không hảo hảo ăn, ta đã muốn ở 『 quất viên 』 đính một bàn ăn khuya, các ngươi trong chốc lát trực tiếp đi qua dùng cơm đi!"

Mọi người hoan hô."Lão bản anh minh."

Chi hồng hỏi: "Ngươi không đi?"

"Ta không được, lão bà của ta đại biểu khứ tựu được." Bách Thụ mỉm cười."Ta còn phải trở về ôm con, các ngươi đi chơi đi! Hảo hảo thả lỏng một chút."

※ ※ ※

Nhan Sắt khi trở về, hỏi: "Oa nhi đâu?"

Bảo mẫu nói: "Thiếu gia ôm đi."

Nhan Sắt vào phòng ngủ, một mặt cởi áo khoác, còn nghe được tiểu hài tử khanh khách tiếng cười theo phòng tắm truyền ra. Đó là nàng cùng Bách Thụ bảo bối —— tiểu bách thuyền. Nàng đẩy cửa đi vào, gặp phụ tử lưỡng ngâm mình ở bồn tắm lớn lý, chín nguyệt đại trẻ mới sinh, đã muốn hội hoa chân múa tay vui sướng ngoạn thủy, bất diệc nhạc hồ.

Nàng cười, cũng không quản trên người kia bộ quần áo giá trị xa xỉ, cứ như vậy ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh, đùa con. Trong chốc lát xoa bóp của hắn tiểu béo chân, lại ha của hắn ca chi, đậu tiểu thuyền thuyền khanh khách cười.

"Ngươi sao vậy như thế sớm sẽ trở lại?" Bách Thụ gian.

"Ta mệt chết , cũng không khẩu vị, thầm nghĩ sớm một chút trở về ngủ, cho nên theo chân bọn họ uống lên hai chén sẽ trở lại ." Nhan Sắt xoa xoa kiên."Nghe nói bọn họ kế tiếp còn tính đi KTV tục quán, ta không thể được ." Nàng rên rỉ một tiếng.

Bách Thụ yêu thương sờ sờ của nàng mặt."Nhìn ngươi mệt ."

Nhan Sắt nhất duỗi người."May mắn người xem phản ứng không sai. Dù sao kế tiếp chính là học tỷ công tác, ta có thể hảo hảo nghỉ ngơi vài ngày."

Hai người bọn họ nói chuyện thời điểm, oa nhi luôn luôn tại đánh bồn tắm lớn lý phao phao, bắn tung tóe khởi bọt nước.

Bách Thụ cười nói: "Hôm nay ta trở về thời điểm, cư nhiên nhìn đến này tiểu tử kia cắn núm vú cao su, hoạt con cua xe ở trong sân một đường truy kha tạp, thật sự là đủ da ."

"Thật sự?" Nhan Sắt cũng cười, nhìn Bách Thụ nói: "Không biết giống ai đâu!"

Mỗi người đều nói oa nhi giống hắn, phụ tử hai người mặt mày ngũ quan không có sai biệt.

Bách Thụ cười."Tốt lắm, ngươi trước đem oa nhi ôm đi ra ngoài đi!" Hắn nói."Hắn uống cái nước trái cây cũng không an phận, vừa uống vừa ngoạn, biến thành trên người đều là, cho nên ta rõ ràng đem hắn chộp tới lại tẩy một lần tắm, cái này hắn cũng chơi đã."

Nhan Sắt cầm lấy một cái hàng da khăn, lại đây muốn ôm con đứng lên, tiểu bách thuyền lại tại đây mát xa bồn tắm lớn lý ngoạn chính hăng say, không nghĩ rời đi, không được vung tứ chi, chụp thủy thét chói tai.

Thủy hoa tiên Nhan Sắt một thân ẩm ướt, nàng cười mắng: "Ngươi này xấu xa này nọ!"

Thật vất vả mới đem oa nhi ôm ra phòng tắm.

Bách Thụ tắm rửa xong, lại đã thư phòng xử lý một ít công văn, không biết qua bao lâu, chờ giương mắt vừa thấy, mới phát hiện đã muốn hơn mười một giờ .

Hắn trở lại phòng ngủ, chỉ thấy hắn cùng Nhan Sắt trên giường một mảnh đống hỗn độn. Có tiểu bóng cao su, tiểu rối, món đồ chơi thư, lau nước miếng tiểu phương khăn, da lông ngắn thảm... Còn có kia một lớn một nhỏ, của hắn bảo bối.

Nhan Sắt cùng oa nhi đều đang ngủ . Tiểu thuyền thuyền nho nhỏ thân hình, nằm tứ bình bát ngưỡng , còn không khi hấp nhất hấp núm vú cao su, đang ngủ say, mà Nhan Sắt còn lại là sườn mặt nằm úp sấp , như là tình trạng kiệt sức dường như, xem ra không biết cùng con chiến đấu hăng hái bao lâu, mới bắt hắn cho bãi bình.

Bách Thụ nhìn trong chốc lát, vốn định đem thuyền thuyền ôm đến của hắn tiểu giường đi, nhưng lại sợ vừa động đánh thức hắn, nếu đánh thức hắn, kia hắn cùng Nhan Sắt đêm nay đều đừng ngủ. Ngẫm lại vẫn là bản thân đến khách phòng đi ngủ tốt lắm.

Không biết cái gì thời điểm, hắn buồn ngủ mông lung trung cảm thấy có nhân lén lút sờ thượng của hắn giường, ở hắn tưởng mở mắt thời điểm, đã trước ngửi được một trận quen thuộc thanh quả táo hương vị, thế là hắn lại an tâm tiếp tục ngủ.

Chính là kia đáng giận nửa đêm khách không mời mà đến, chẳng những tiến vào của hắn ổ chăn, còn tại hắn trên người không được cọ xát, như là cố ý muốn đánh thức hắn.

Bách Thụ mới đầu còn giả bộ ngủ không để ý tới, nhưng là "Nàng" lại càng lúc càng quá đáng, cư nhiên học khởi ma cà rồng, đơn giản ở của hắn trên cổ cắn một ngụm. Hắn chỉ phải miễn cưỡng rên rỉ một tiếng."Tha ta một mạng đi, ta còn có một nhà lớn nhỏ muốn dưỡng đâu!"

Nhan Sắt ha ha cười."Ngươi vì cái gì trốn tới chỗ này ngủ?"

Hắn giọng căm hận nói: "Còn không phải bởi vì ngươi cùng người khác ngủ."

"Vậy ngươi sao vậy không bắt hắn cho bỏ lại giường?"

"Ai dạy hắn hiện tại là trong nhà đỏ thẫm nhân, kẻ dở hơi bối, nếu ta dám can đảm động hắn một cây lông tơ, ngươi xem lão ba có thể hay không trước đem ta cấp ra bên ngoài?" Bách Thụ hình như có ghen tuông.

"Đương nhiên hội." Nhan Sắt niết hắn một phen, cười nói."Ngay cả ta cũng với ngươi liều mình!"

Hắn dật ra một tiếng thở dài tức. Tuy là thở dài, như là thỏa mãn.

Này thật sự là khó được yên tĩnh, hai người trong bóng đêm ỷ ôi trong chốc lát. Bách Thụ nói: "Ngươi hôm nay không phải mệt chết đi sao? Đang ngủ ngon giấc, lại đứng lên làm cái gì?"

Chỉ nghe Nhan Sắt thấp giọng nói: "Ta không thói quen tỉnh lại thời điểm, không phát hiện ngươi ở ta bên người..."

Bách Thụ mỉm cười, không ra một cánh tay hoàn trụ nàng, làm cho Nhan Sắt gần sát của hắn trong ngực, ôn nhu nói: "Hiện tại có thể ngủ đi!"

Lời cuối sách

Vốn muốn viết là Bách Lâm hòa Bình Quả chuyện xưa.

Nhưng là ở viết bán chương sau, quyết định thay lòng đổi dạ, đem phối hợp diễn phù chính. Vì thế Bách Thụ cùng Nhan Sắt liền sớm từng bước sẽ thành thân thuộc, hiện ra ở mọi người trước mặt .

Viết xong 《 nếu không có ngươi 》 giao cho biên biên, nàng thực uyển chuyển mà tỏ vẻ, độc giả nhìn sau khả năng hội không yên ổn hành, bởi vì Bách Thụ rất si tình, mà Nhan Sắt rất lãnh đạm. Liền ngay cả nàng cũng hiểu được Bách Thụ phấn "Khẩu liên" ...

Giảng đến nơi đây, kỷ thực liền nhịn không được muốn học a biển tổng thống một câu danh ngôn: "Có như vậy nghiêm trọng sao?"

Có thể là ta xuất đạo nhiều năm, cũng làm nhiều năm Tiểu Bạch lĩnh, xem tẫn lòng người dễ thay đổi, nhiều lần trải qua nhân thế tang thương... Ân, dường như rất khoa trương ... Tóm lại, ta còn là cổ vũ nữ tính đồng bào độc lập tự lập một chút hảo, hơn xa quá suốt ngày đắm chìm cho bể tình lý, không thể tự kềm chế. Cho nên lâu, ở của ta bổn ý lý, Nhan Sắt đương nhiên không đến mức đối Bách Thụ lãnh đạm, chính là an bài làm cho nàng đem càng nhiều thời giờ dùng ở tự lập tự cường bạo , thay thế được ở yêu hận tình cừu trung khúc mắc không rõ.

Bất quá ở chung vẫn là rất trọng yếu .

Mỗi người ngoài miệng nói đều dễ nghe, đều muốn muốn cái loại này có điểm niêm cũng sẽ không rất niêm cảm tình, nhưng muốn thật sự làm được lại không dễ dàng, bằng không làm sao có thể tổng nghe được người khác nói: "Ta bạn gái luôn đối ta đoạt mệnh liên hoàn call", vẫn là "Ta mỗi lần đi ra ngoài, bạn trai đều phải hỏi đông hỏi tây " ... Ai! Nhân tính nhược điểm. Huống chi, nếu đàm là cự ly xa tình yêu, kia khó khăn độ hẳn là rất cao đi! Nếu trong lòng không có thập phần chắc chắc, khoảng cách cùng thời gian sát thương tính đều giống nhau, đều đã dần dần hòa tan tình yêu nhiệt độ cùng hỏa hoa.

Cho nên, kỷ thực luôn luôn sợ hãi nhất nghe được bằng hữu lâm vào cự ly xa tình yêu giãy dụa, bởi vì lấy tỉ lệ đến xem, chiết tổn hại dẫn thật là hơi cao chút, kết cục khó có thể chờ mong.

Cũng cho nên, kỷ thực mới thay 《 nếu không có ngươi 》 biên một cái hiểm trung cầu thắng kết cục.

Tốt lắm, kế tiếp nếu không có cái khác phối hợp diễn lại lao tới cướp làm nhân vật chính trong lời nói, ta đây hẳn là muốn viết kia hai cái lão không đứng đắn Bách Lâm hòa Bình Quả .

----------oOo----------

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

684K 39.9K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
416K 15.5K 102
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
127K 7.3K 125
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...
112K 7.6K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...