[MyungYeon] Chị đại và đại ca.

By vytran_

1.4K 121 29

More

2 - Chạm trán với bạn anh

1 - Park Jiyeon

976 73 16
By vytran_

Seoul Academy, Hàn Quốc.


Hôm nay, các học sinh trường Seoul Academy chính thức bước vào năm học mới. Sân trường bỗng nhộn nhịp lạ thường, người ra kẻ vào vô kể.


Lúc này, một chiếc xe BMV 760Li màu tím đỗ lại trước cổng làm học sinh trong trường náo loạn ra xem. Lí do gây náo loạn là vì chiếc xe này là một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới, số lượng có hạn, người sở hữu chiếc xe này không phải tỉ phú thì cũng thuộc dạng '' con ông cháu cha ''.


Cửa xe mở ra, mọi lời bàn tán hết hẳn, thay vào đó người nào cũng mắt chữ A mồm chữ O khi nhìn thấy người ngồi trên chiếc xe này. Cô gái có mái tóc xoăn đuôi màu vàng nổi bật giữa đám đông, làn da trắng nõn nà, khuôn mặt xinh đẹp như nữ thần, không có từ nào diễn tả hết con người Park Jiyeon ngoài hai chữ '' hoàn hảo ".


Jiyeon mặc áo đồng phục trắng kết hợp với chân váy, cô đi đôi giày cao gót đen 10 phân, nhìn cô với những nữ sinh còn lại ở trường sẽ thấy rõ sự khác biệt.


Jiyeon đi vào trường, tất cả mọi ánh mắt ở trong trường đều đổ dồn vào cô, cô liếc nhìn xung quanh bằng một vẻ lạnh lùng xa cách, cứ thế hiên ngang bước vào phòng hiệu trưởng.


Cô mở cửa bước vào, thầy hiệu trưởng nổi tiếng nghiêm khắc giờ đây cũng đứng dậy, nhanh chóng ra gần chỗ cô, hơi cúi đầu :" Tiểu thư! "


Vẻ mặt lạnh lùng của cô vẫn không có gì thay đổi, cô cất giọng lười biếng hỏi: " Cháu học lớp? ". "Dạ.. thưa tiểu thư, 10A2!", ông thầy hiệu trưởng nói bằng giọng tôn kính.


Cô không nói gì, quay đầu bước đi, thấy tiếng giày cao gót mỗi lúc một xa dần, hiệu trưởng mới thở phào nhẹ nhõm, bấm số gọi cho một người nào đó :" Lão gia, tiểu thư đã lên lớp rồi ạ. "


* * *

Lớp 10A2.


Jiyeon dừng chân ở trước cửa lớp có biển hiệu 10A2 sáng bóng, cô bước vào lớp, mọi người trong lớp đều đang đi làm quen với nhau. Cô chọn bàn cuối ở bên cạnh cửa sổ, lôi chiếc iphone6s vàng hồng ra rồi cắm tai nghe, không quan tâm đến mọi thứ.


- " Park Jiyeonnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn"


Hyomin vừa bước vào lớp đã nhìn thấy Jiyeon ngồi ở cuối lớp, cô rất vui mừng vì được học chung lớp với người bạn nối khố này, cô chạy một mạch đến bàn cuối rồi ôm chầm lấy Jiyeon.


Jiyeon giật mình, cô cau mày lại, đẩy Hyomin ra khỏi người mình.


- " Mày thật là, ghê quá đi ", Jiyeon bĩu môi.


- " Gì mà ghê chứ, người ta muốn tao ôm ấp còn không được đấy! ", Hyomin tự hào nói.


- " Vâng vâng em biết chị ghê rồi ", Jiyeon gật gật đầu tỏ vẻ hâm mộ.


- " Xí, nói chuyện với mày chắc tổn thọ sớm. Xuống kia ăn đi, tao mời! "


Không đợi Jiyeon đồng ý, Hyomin đã kéo tay cô ra khỏi lớp.


* * *

Dưới căng tin trường kín mít người, nếu ngày thường sẽ không đông như thế này, hôm nay có sự xuất hiện của người nào đó khiến đám con gái vây quanh cửa, Jiyeon và Hyomin khó khăn lắm mới chen được vào.


Jiyeon vốn không thích những nơi như thế này nên cô tùy ý chọn một bàn trong góc, để mặc cô bạn của mình đi mua đồ ăn.


" AAAAAAAAAAAAAAA " tiếng hét chói tai của lũ con gái vang lên làm thu hút sự chú ý của Jiyeon. Cô nhìn ra ngoài cửa, thấy một nam sinh dáng người cao ráo, rắn chắc, khuôn mặt đẹp trai, không, hết sức đẹp trai mới đúng.


Anh cùng đám bạn xung quanh bước vào, giữa đám cỏ dại, thì anh là bông hoa đẹp nhất! Người này không phải ai khác, chính là Kim Myung Soo - đại ca của trường. Anh giàu có, đẹp trai, gia đình quyền lực nhất thành phố, bất kể ai động chạm vào Kim Myung Soo sẽ không có kết cục tốt đẹp, mọi người trong trường đều phải nể sợ anh.


Anh kéo chiếc ghế, ngồi xuống rồi gác chân lên bàn, lôi chiếc 6s đen ra nghịch.


Jiyeon đang mải ngắm người này, bỗng nhiên lại nghe thấy tiếng cãi nhau của Hyomin. Cô ngồi từ xa theo dõi, ban đầu không định can thiệp vào vì cô biết Hyomin thừa sức đanh đá, nhưng cô thấy bên phe người kia càng ngày càng nhiều đứa con gái vây quanh Hyomin. Lúc này, cô mới đứng dậy đi ra chỗ đám đông. Tiếng giày cao gót của cô nện xuống sàn nhà làm cho mọi ánh mắt hướng về phía cô.


Lúc này, mọi người túm tụm lại một chỗ, bao gồm cả đám Myung Soo, nguyên nhân là có người dám gây sự với chị đại của trường - Kang Taemi, người này không ai khác, chính là bạn cô, Hyomin.


Jiyeon đi tới, mọi người không hiểu vì sao mà lại tránh đường cho cô đi, hình như ai nấy cũng đều muốn xem kịch hay.


- " Chuyện gì ? " - Mặt Jiyeon vẫn lạnh lùng, giọng nói đầy sự uy hiếp.


-" À, đang ngắm tiên cảnh chẳng may va phải con chó! " , Hyomin cao giọng.


- "Mày dám nói như thế với chị đại của bọn tao à? " - Một đứa trong đám cất giọng chanh chua


- " Ồ? Ai cầm đầu đàn chó của chúng mày vậy? " - Hyomin khiêu khích.


Kim Taemi hết chịu nổi, đi lên trước mặt Hyomin và Jiyeon cao giọng.


- " Là tao, chị đại của cái trường này, chúng mày dám động đến tao ? "


Jiyeon bất giác nhếch môi, nở nụ cười khinh miệt.


- " Sao nào? Định cậy đông bắt nạt bọn tao à? Nghĩ ai cũng sợ mày như mấy con chó đứng sau mày? "


Kang Taemi lần này thực sự tức giận, giơ tay định tát Jiyeon, nhưng Jiyeon đã kịp thời bắt lấy tay ả rồi bẻ ra đằng sau, đồng thời dùng lực ở cánh tay còn lại tát một cái vào mặt Kang Taemi thật mạnh khiến một bên má của ả đỏ bừng.


Mọi người ở trong căng tin đều đồng thanh '' Ồ '' lên, Kang Taemi vừa xấu hổ vì bị đánh, vừa nhục nhã vì người đánh mình lại là một đứa mới vào trường. Ả định giơ tay ra đánh lén Jiyeon một lần nữa, nhưng lần này Jiyeon đã nhanh hơn, túm lấy tóc của ả rồi kéo ra đằng sau khiến ả đau điếng mà thét lên một tiếng " A! ".


Jiyeon túm tóc Kang Taemi giật mạnh, lấy chân đi đôi guốc 10 phân đá vào mặt ả. Khuôn mặt Kang Taemi trắng bệch, trên mặt đã có những vệt máu, một bên má bị thâm tím, đầu tóc, quần áo xộc xệch. Ả ta đúng là đã bị Park Jiyeon đánh cho quên hết đường về nhà rồi!


Không khí trong căng tin náo nhiệt hơn bao giờ hết. Một phần lớn nữ sinh đều hả hê vì thấy Kang Taemi bị đánh cho tím tái mặt mày, hết cái thói tự cao tự đại. Có người đã kịp chụp lại cảnh Jiyeon túm tóc Kang Taemi rồi post lên facebook. Mọi lời bàn tán rì rầm, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào phía hai người con gái đứng giữa căng tin.


- " Oa, Jiyeon, cậu giỏi thật nha! " - Hyomin đắc ý khen ngợi cô bạn của mình, liếc nhìn Kim Taemi với vẻ mặt đầy khiêu khích.


Jiyeon nhếch mép, ngồi xuống gần Kang Taemi, nắm lấy tóc cô ta, lúc này, vẻ mặt '' chị đại '' này đầy vẻ sợ hãi, khóe môi run lên cầm cập. Jiyeon nhịn không được mà cười khẩy một cái, nhưng chỉ đã rất nhanh sau đó dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn ả ta.


- " Thế nào? Mới thế đã không chịu được rồi sao? " - Tay Jiyeon càng túm mạnh tóc của ả khiến ả đau điếng.


"A!" - Ả không chịu được đau liền kêu lên.


-" Tao nói cho mày biết, trước khi muốn động chạm vào người nào, hãy biết rõ người ấy là ai, mày đừng như con chó dại gặp ai cũng cắn, hiểu chưa? " - Jiyeon trừng mắt.


- " Biết... biết... rồi " - Kang Taemi nói bằng giọng run rẩy.


- '' Đừng nói đến một cái Kang thị nhà mày, dù có hàng trăm cái Kang thị đi nữa thì tao cũng có thể làm cho nó sụp đổ hết chỉ trong một đêm. " - Jiyeon nhếch mép.


Lý do Jiyeon biết Kang Taemi ở Kang thị là vì Jiyeon đã thấy Kang Taemi ở trong bữa tiệc kỉ niệm 50 năm thành lập Park thị. Lúc đó Kang Taemi hết chê bai cách bày trí, rồi lại quay sang chê bai đồ ăn của bữa tiệc. Jiyeon hận không thể đánh cho cô ta chết đi!

Lúc này, Kim Myung Soo và bạn bè anh đang đứng xung quanh xem hai người con gái đánh nhau.


- " Cô bé kia không phải sắp là chị đại mới đấy chứ? " - một người trong đám anh hỏi.


- " Hình như là học sinh mới thì phải, ôi nữ thần lòng anh" - một người khác cất giọng hâm mộ.


Kim Myung Soo vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng, không nói một câu.


- " Lão đại, sao anh không nói gì? Không phải mê cô bé đó đến ngu người rồi chứ? "


- " ... "

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mình mới viết nên các bác ủng hộ cả vote nhiệt tình hộ mình nhaaaaa. Có gì cứ góp ý ạ :))






Continue Reading

You'll Also Like

17.8K 1.5K 87
Tên khác: Tự cổ công nhị sủng công tứ / 自古攻二宠攻四 Tác giả: Mạc Như Quy / 莫如归 Edit: Charorian & Kally Tình trạng bản gốc: Hoàn 86 chương Tình trạng bản...
141K 5.2K 53
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
3.9M 376K 200
Hán Việt : Ác độc nam phối tựu yếu vi sở dục vi Tác giả : Điềm Tiêu Tối Điềm Edit : Cắn ngươi:3 Thể loại : Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cả...
241K 20K 90
Tên truyện: Omega Hắn Thích Biết Đọc Suy Nghĩ - 他喜欢的Omega会读心 Tác giả: Nguyệt Hỷ Thố - 月喜兔. Editor: Uất Lạc UatLac Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, ABO...