CHÒM SAO THẦN NÔNG CỰC ĐOAN

By antares17

10K 5 8

More

CHÒM SAO THẦN NÔNG CỰC ĐOAN

10K 5 8
By antares17

Rất giỏi sinh tồn trong hoàn cảnh khó khăn, phát hiện bí mật, hoàn toàn nhập tâm, bền bỉ, ổn định, không dễ bị che mắt và chi phối

Chòm sao Thần Nông: chòm sao âm tính, cung mệnh thứ 8 trong số 12 cung hoàng đạo

Nguyên tố: Nước

Định vị: Ổn định (quả quyết nhưng ương bướng)

Mùa: Mùa thu

Ngôi sao hộ mệnh : Sao Hỏa , sao Diêm Vương 

Thần Nông là chòm sao duy nhất trong số 12 chòm sao của cung hoàng đạo, được sự đồng quản của hai ngôi sao, sao hộ mệnh sao Hỏa (thần chiến tranh) và sao Diêm Vương (thần địa ngục). Các nhà chiêm tinh học mệnh danh Thần Nông là chòm sao mạnh mẽ nhất trong số 12 chòm sao. Sự thần bí và ảo diệu của nó khiến các nhà chiêm tinh học nhiều năm nay luôn rơi vào trạng thái mơ hồ và không thể lý giải 1 cách triệt để.

Chân lý mà mọi sinh vật tồn tại trên thế gian không thể phủ định, chính là cái chết, vậy mà với Thần Nông, cái chết lại đồng nghĩa với tái sinh. Không ngừng vượt qua cái chết (trong tâm lý) và giành giật sự hối sinh, đã khiến nội tâm của Thần Nông bị kích thích mãnh liệt, nhưng nhờ năng lực khống chế bản thân mạnh mẽ nên nó luôn luôn giữ cho mình ở trạng thái bình tĩnh và thâm trầm. "Sông sâu lặng sóng" là cụm từ miêu tả chính xác nhất thế giới nội tâm của Thần Nông

Thần Nông có hai biểu tượng mang ý nghĩa tượng trưng hoàn toàn khác nhau: một cái là phượng hoàng trong biển lửa, và cái kia là con rắn độc đang uốn lượn thân mình. Điều này ngầm ám chỉ con người sinh dưới chòm sao Thần Nông luôn tồn tại và phát triển theo hai trạng thái hoặc là thiên sứ hoặc là ác quỷ. Bộ mặt thiên sứ giúp họ đạt tới cảnh giới tối cao của sự cao thượng và khả năng giác ngộ sâu sắc, đồng thời truyền bá cho mọi người những chân lý và sự thực nguyên bản một cách triệt để nhất. Họ có thể khiến linh hồn mình thăng hoa, hy sinh bản thân để cứu rỗi người khác, để rồi lắc mình trở thành chú chim đại bàng rạch màn đêm đen u ám và trường kỳ, tự do bay lượn giữa bầu trời bao la. Những chú Thần Nông phát triển tính thiện được coi là phượng hoàng lửa vút lên cõi niết bàn. Ngược lại, bộ mặt ác quỷ cũng khiến Thần Nông sẵn sàng dùng chiếc đuôi cong chứa đầy nọc độc đáng sợ giết con mồi đến chết. Họ không ngại trả giá để ép kẻ khác vào con đường cùng, thậm chí sẵn sàng cùng chết vơi kẻ xâm phạm. Bất luận thuộc về trạng thái nào, chúng ta đều thấy rõ Thần Nông là kẻ theo đuổi chủ nghĩa cực đoan một cách toàn diện. Nếu không phải thiên thần, họ chắc chắn là ác quỷ.

Thần Nông rất thiện chiến và biết  cách giao đấu với cái chết, nhưng đối với họ cái chết không mang ý nghĩa bản thân của "sự diệt vong" mà họ lý giải cái chết đồng nghĩa với sự tái sinh, bởi thể Thần Nông không sợ chết và có bản năng sinh tồn rất cao trước mọi khó khăn nguy hiểm. Chính vì vậy, trong tính cách của Thần Nông luôn tồn tại sự thách thức đối với cái chết (trong tâm lý) và có khuynh hướng tìm kiếm sự tái sinh. Các nhà chiêm tinh học đã từng tiến hành quan sát khi bị con người vây vào góc tường và không còn đường rút lui, Thần Nông tự nguyện lựa chọn cách thà dùng nọc độc ở đuôi tự đâm chết mình, còn hơn để  con người bắt được và làm nhục. Thần Nông có lòng tự trọng vô cùng mạnh mẽ và cao độ, thông thường nó không bao giờ đầu hàng, khuất phục chịu để kẻ khác hạ nhục. Quan điểm sinh tồn của họ là người không xâm phạm ta, ta không xâm phạm người, nhưng nếu người xâm phạm ta, ta nhất định sẽ xâm phạm người. Có thể Thần Nông chấp nhận bị khuất phục một cách tạm thời, nhưng cuối cùng  vẫn không bao giờ can tâm chịu sự chi phối của kẻ khác

Động lực thúc đẩy nội tại của Thần Nông là hành động vượt qua giới hạn của sự giả dối, hoa lệ bề ngoài, tìm kiếm sự thật nguyên bản, trần trụi, và không chút che đậy, bôi đắp. Trong vương quốc tiềm thức lớn mạnh, Thần Nông dùng khả năng quan sát và thấu đáo, sắc bén và sâu sắc vô hạn vạch trần lớp màn nhung đẹp đẽ bao phủ bên trên, nhằm phát hiện ra động  cơ và âm mưu thâm độc ẩn sâu trong nội hàm. Thần Nông có khả năng nắm giữ mọi bí mật của linh hồn. Năng lực cảm thụ tâm linh thần bí siêu tự nhiên tự nhiên cũng giúp con người sinh ra ở cung này nảy sinh sự thông cảm và lý giải tận gốc đau khổ và cô độc trong tâm hồn. Họ rất giỏi trong việc dùng tình cảm và trực giác để phán đoán sự việc, đồng thời có trí tưởng tượng phong phú, tình cảm sâu đậm, nồng nàn. Bản lĩnh đặc biệt của tâm linh khiến Thần Nông có hứng thú mãnh liệt với mọi bí mật, huyền học, thể hiện bí mật và mọi sự vật chưa được biết đến trong vũ trụ. Họ thích công việc khiến mình không ngại ngần tập trung toàn bộ nhiệt huyết và sức lực vào đó. Khả năng quan sát thẩm thấu hơn người, trực giác mẫn cảm và nguồn sức mạnh vô biên luôn tiềm tàng trong cơ thể Thần Nông thì không một chòm sao nào trong cung hoàng đạo có thể sánh kịp. Thần Nông có hứng thú với bất kỳ sự việc nào cần tìm ra gốc rễ sự thật, đồng thời dùng âm nhạc, nghệ thuật làm phương thức để biểu đạt ý nghĩ, quan niệm của bản thân. Thế giới của Thần Nông vô cùng phức tạp và ảo diệu, người bình thường như chúng ta có lẽ vĩnh viễn không bao giờ lý giải được một cách triệt để các hoạt động tâm lý mạnh mẽ, thâm hậu, thần bí và siêu tự nhiên ấy. Bên dưới lớp vỏ bề ngoài bình tĩnh, thâm trầm, biết cách tự khống chế bản thân luôn ẩn giấu một thế giới nội tâm và tình cảm nóng bỏng như núi lửa đang tuôn trào và sâu sắc như lòng đại dương đang dậy sóng. Không những thế, những cung bậc trong thế giới tình cảm cuả Thần Nông cũng rất đỗi tinh tế, nhạy cảm. Một Thần Nông thâm trầm, lý tính thường có khuynh hướng bi kịch hóa nỗi đau của mình, đồng thời cũng có thể tiểu thuyết hóa niềm hạnh phúc cùa mình. Tấm chân tình bộc bạch không lưu lại chút gì cho bản thân, toàn diện, triệt để và hoài bão phiêu bồng có thể dẫn tới mọi thành công của Thần Nông và cũng có thể là nguyên nhân của mọi sự thất bại.

Người ta dễ dàng phát hiện trong cơ thể Thần Nông đồng thời tông tại hai cá tính ngoan cố và trung thành. Tín điều không gì có thể hủy diệt, lòng kiên nhẫn bền bỉ và sức chịu đựng vô hạn khiến họ trở thành đối thủ bất khả chiến bại. Chính vì vậy, người ta thường nói tuyệt đối không nên biến mình trở thành đối thủ của Thần Nông. Do sở hữu niềm tin kiên định,  tinh thần bất khuất can trường cùng khả năng quan sát siêu việt, nên một khi đã quyết tâm tập trung toàn bộ tinh lực vào sự nghiệp, họ sẽ luôn luôn nhắm thẳng về phía trước và không ngừng tiến lên, bất chấp phải trả mọi giá cho dù đó là sinh mệnh của chính bản thân. Tinh thần ngoan cố, quên mình thường giúp họ đạt được mục đích mà mình mong muốn.

Có thể nói, Thần Nông là chòm sao cực đoan, khi muốn thể hiện bản thân, con người ở chòm sao này sẵn sàng dốc toàn bộ tình cảm, linh hồn và thể xác một cách triệt để và hoàn toàn. Khi thế giới nội tâm yếu đuối bị bóc tách trần trụi,thị sự nhạy cảm cao độ với tình cảm của Thần Nông lại khiến họ rất dễ rơi vào trạng thái bị tổn thương trầm trọng. Chính vì  vậy, Thần Nông khá biết cách phong bế bản thân và không dễ dàng hiến dâng, trao tặng. Nếu muốn bước vào thế giới nội tâm của Thần Nông , bạn chắc chắn sẽ phải mở rất nhiều cánh cửa và bước qua vô vàn chướn ngại vật che chắn phía trước. Trong cuộc sống thực tế, Thần Nông có khuynh hướng lựa chọn bạn bè và người yêu cho mình một cách vô cùng hà khắc và thận trọng. Thần Nông nổi danh vì hành động phân chia giới hạn bạn bè rõ ràng và quan điểm trắng đen phân minh, lập trường kiên định. Thông thường, họ không thích những mối quan hệ phù phiếm, nhạt nhẽo, Thần Nông cho rằng thà chỉ có một mối tình thâm sâu, lâu dài cùng tuế nguyệt còn hơn có cả đống bạn rượu thịt vô nghĩa.. Trong quan hệ bạn bè, họ có thể trở thành người bạn sẵn sang chía sẻ đồng  cam cộng khổ, không từ nguy nan giúp đỡ, nhưng đối với những mối quan hệ giao tiếp thông thường, họ luôn thể hiện thái độ lạnh nhạt, thờ ơ, như những kẻ qua đường không quen biết, vô tình lướt qua nhau một  cách hững hờ..

Đôi mắt tinh tường, sắc bén như chim ưng có chút hơi hướng lạnh lùng, mãnh liệt và sâu thăm thẳm không chỉ giúp Thần Nông tìm kiếm phát giác ra sự thật của mọi sự vật, sự việc, mà còn có thể nắm bắt, khai thác mọi thông tin nhỏ nhất từ đối phương. Dựa vào đường chân trời, cùng cảm giác nhạy bén cao độ, Thần Nông có khả năng phán đoán chân tướng sự thật một cách chính xác và sâu sắc. Chính vì vậy, người ở chòm sao Thần Nông khó bị lừa dối và che mắt bởi bề ngoài đẹp đẽ và lời nói ngọt ngào dễ nghe. Trực giác nhạy bén mạnh mẽ và thái độ phân biệt trắng đen rõ ràng đã giúp họ có khả năng phân biệt rành mạch và tỉ mỉ mọi sự xấu tốt xảy ra trong cuộc sống,  cũng như tìm hiểu chính xác mọi động cơ, tâm lý của con người. Họ có năng khiếu trong việc phát hiện tất cả những lời nói dối và bí mật, dù được che đậy cẩn thận nhất, bởi  vậy Thần Nông được mệnh danh là thám tử bẩm sinh. Có người nói Nếu thần kinh của bạn không kiện toàn khỏe mạnh, đừng nên thử nhìn vào đôi mắt sáng quắc như ánh dương của Thần Nông. Nếu trong đầu bạn phải chứa quá nhiều bí mật, tốt nhất không nên trở thành bạn của họ.

Thần Nông có trí nhớ đáng kinh ngạc, bộ não của họ dường như vô cùng lớn để chứa tất cả mọi ký ức tốt đẹp cũng như xấu xa. Họ sẽ lưu giữ, ghi nhớ từng công ơn, ân huệ của ai đó từng ban phát cho họ, để rồi nhất định hào phóng, hết lòng báo đáp tấm thịnh tình khi có cơ hội, đồng thời họ cũng ghi nhớ và trả thù cay nghiệt gấp bội đối với những kẻ đã từng làm họ tổn thương. Nội tâm sâu thẳm của Thần Nông luôn khát khao một tình bạn và tình yêu hoàn toàn, chân thành, triệt để và sâu sắc, nhưng đồng thời họ không bao giờ tin vào sự tồn tại vĩnh hằng và những lời thề thốt. Thần Nông là một chòm sao luôn cô độc trong nội tâm nhưng lại không sợ cô đơn, ngược lại họ biết cách hưởng thụ niềm vui từ chình bản thân nỗi cô đơn. Trong số 12 chòm sao, Thần Nông là chòm sao duy nhất không tin tưởng vào cái đẹp và sự tưởng tượng, họ cũng không sợ hãi và chùn bước trước mọi sự thật trần trụi, cho dù đó là sự thật xấu xa, bẩn thủi, đen tối và lem luốc máu tươi. Đối với họ mà nói, tổn thương lớn nhất phải chịu đựng, chính là bị lừa dối. 

Đại bộ phán Thần Nông đều có tính cách tương đối hướng nội. Họ thường xuất hiện nhẹ nhàng, âm thầm, vô thanh vô tịch. Khí chất thâm trầm, thần bí và sâu đậm khiến người khác không thể lơ đễnh và bỏ qua trước sự tồn tại của họ. Thần Nông quả thức là một chòm sao mạnh mẽ, mãnh liệt nhất trong số 12 chòm sao.

*Ưu điểm

Thâm trầm, nhạy bén, ý chí kiên cường, trung thành đáng tin cậy, khó lay chuyển, kiên định không mệt mỏi, có sức mạnh nội tại mãnh liệt, mẫn cảm, khả năng quan sát phát hiện tốt, sáng suốt thông minh, khả năng tự kiếm chế tốt, năng lực tái sinh mãnh liệt triệt để, toàn diện, sẵn sàng hy sinh.

*Khuyết điểm 

Lạnh lùng, vô tình, kiêu ngạo, đố kỵ, khát vọng chiếm hữu mãnh liệt, lòng báo thù mạnh mẽ, dễ nóng nảy hung bạo, cô độc, đa nghi, tự dằn vặt bản thân, khó nắm bắt, dễ biến đổi theo trạng thái tâm lý, ngoan cố, không phục tùng, thích chủ nghĩa bảo hộ

*Sở thích

Thần Nông không thích những công việc nhàm chán, phù phiếm. Họ có sở trường trong việc khai quật những bí mật được cất giấu kỹ lưỡng bên trong và nắm giữ quyền lực. Thần Nông không thích những chức vị phải chịu sự chi phối và điều khiển của kẻ khác. Trong thực tế, rất nhiều Thần Nông lựa chọn con đường đơn thương độc mã lập nghiệp và nắm giữ toàn quyền.

Continue Reading