[Longfic | GRi aka Nyongtory...

By ZeiZeii

74.8K 4.2K 473

Title: Cho anh yêu em thêm lần nữa! Author: Z E I I Beta: Dino (@GreenDinosaurr) Pairings: ... More

[Chapter 2] Công việc mới
[Chapter 3] Biến thái! Đại biến thái!
[Chapter 4] Dong Young Bae
[Chapter 5] Ngày ở công ty.
[Chapter 6] Chút nữa là ám sát..!
[Chapter 7] Khi sự thật được hé lộ, cũng là lúc mọi người biết cậu là ai..!
[Chapter 8] Vạch mặt!
[Chapter 9] Lời nói dối tệ hại nhất!
[Chapter 10]
Thông báo
[Chapter 11] Em là của tôi okay? Hãy tránh xa tên đó ra!
[Chapter 12] Xuân dược
[Chapter 13] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh!
[Chapter 14] Cậu là bị số phận xui xẻo đẩy vào tay anh (tiếp)
[Chapter 15] Qua đêm tại công ty
[Chapter 16] Hắn ta cưỡng bức em!
[Chapter 17] Tốt nhất em nên lo cho bản thân thì hơn!
[Chapter 18] Đêm vẫn còn dài...
Lảm nhảm đồ
[Chapter 19] Ra ngoại thành
[Chapter 20] Khi Jiyong ghen
[Chapter 21] What Happened!?
Event nho nhỏ :v
...
[Chapter 22] Tốt nhất nên tránh đi.
[Chapter 23] Anh yêu em!
[Chapter 24] Người đàn ông kì lạ
[Chapter 25] Bi kịch từ quá khứ
[Chapter 26] Không muốn trở về

[Chapter 1] Gặp gỡ

9.1K 246 8
By ZeiZeii

- Chủ tịch Lee, tôi nghĩ rằng hẳn ông đã hiểu, nếu muốn LS được an toàn, chúng tôi là cơ hội duy nhất cho ông...

- Tôi rất cảm kích vì mong muốn giúp đỡ của ngài, ngài Kwon, tôi cũng rất hiểu cho tấm lòng của ngài, nhưng con gái chúng tôi, Hana, con bé còn quá nhỏ tuổi! - Chủ tịch Lee cười chua xót.

 LS vốn là một tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn tại Đại Hàn Dân Quốc, dù hiện tại đang vô cùng lớn mạnh, ấy nhưng thực ra chỉ là dân mới phất gần đây, tuyệt nhiên không thể qua khỏi con mắt của những tập đoàn lâu đời, có thể kể đến CS và KwonG.

- Không cần là con gái của ông, chủ tịch Lee, tôi không có khẩu vị nặng như thế! - Người con trai ngồi im lặng nãy giờ bất ngờ cất tiếng trào phúng - Nhưng mà, ông còn một người con trai mà, phải không? -  Đáy mắt  chợt lóe lên tia hứng thú.

- Hả !? Anh đùa sao !? Seungri là con trai trưởng ! Làm sao có thể đi làm vợ người khác được chứ ! - Chủ tịch Lee nãy giờ vốn mềm mỏng với hai vị này cũng đột nhiên cất cao giọng.

Nguyên là chủ tịch Lee đáng quí đây có hai người con, một nam một nữ. Con trai trưởng là Lee Seungri, năm nay hai mươi hai, vừa mới tốt nghiệp một trường đại học danh giá, bề ngoài vô cùng hào nhoáng, lại còn có tiếng ăn chơi nhất nhì Seoul. Trong khi đó, đứa con thứ hai, Lee Hana lại vô cùng trái ngược, cực kỳ ngoan ngoãn hiền lành. Hai người này khi ra ngoài đường, có khi chẳng ai tin nổi là người cùng nhà ấy.

Mặc dù Seungri có ngỗ ngược bao nhiêu nhưng con nào cũng là con, chủ tịch Lee tuyệt đối không muốn trao gả cậu cho KwonG. 

- Nếu ông không muốn, hoàn toàn có thể tự mình đương đầu với KwonG lẫn CS. Đến lúc đó, đừng trách sao biển xanh lại mặn ! - Chủ tịch KwonG nghiêm giọng đe dọa.

Chẳng cần đợi chủ tịch Lee trả lời, hai người đã nhanh chóng về trước.

  -------------------------------oOo-------------------------------  

- Appa, appa về rồi! - Vừa thấy cha về tới cửa, Hana đã vội chạy ra ôm chầm lấy ông, còn không quên kể tội anh hai mình  - Appa, hôm nay anh hai bắt nạt con kìa!

- Hana ngoan nào! Phải cho appa nghỉ ngơi chứ! Con vào lấy cho appa ly nước đi! - Người phụ nữ xinh đẹp từ trong phòng bước ra mắng yêu con gái. Bà tiến tới cất áo cho chồng, ân cần hỏi:

- Công việc sao rồi anh? 

Chủ tịch Lee im lặng thở dài, khuôn mặt dãn ra đầy mệt mỏi.

Ông chưa cần nói gì, chỉ cần nhìn biểu hiện ấy bà cũng có thể đoán ra có chuyện đã xảy ra, nếu không phải là chèn ép hẳn cũng phải ra điều kiện quá khắc nghiệt đi !

- Ổn rồi em yêu! KwonG đã ra mặt giúp chúng ta ! - Ông nói rồi lại hít một hơi - Họ muốn một cuộc hôn nhân trước công chúng.

- Có vấn đề với mấy người đó sao ? Hana mới chỉ là học sinh thôi mà ! - Vị phu nhân dịu hiền thường ngày cũng đột nhiên cất lớn tiếng.

- Không phải Hana!  Người họ muốn là Seungri!

- Appa về rồi, công việc ổn thỏa rồi chứ ạ? Cơ mà...con sao cơ? - Seungri vừa bước xuống đã nghe tiếng cha nhắc tên mình liền cất tiếng hỏi

- Con ngồi xuống đi Seungri! - Ông nặng nhọc ngồi xuống sofa - Con biết tập đoàn chúng ta đang gặp khó khăn rồi chứ? Có vẻ như là CS đã đứng sau những chuyện này. 

- Con biết ngay là bọn chúng mà! - Seungri giận dữ, tay đập bàn, khuôn mặt cực kỳ tức giận - Để con cho bọn chúng một trận!

- KwonG đã giải quyết rồi! Họ đã giúp chúng ta mọi việc! -Nhìn thấy con trai mình lại trở nên bốc đồng, ông cao giọng nói

- KwonG? Sao họ lại giúp đỡ ta chứ? - Seungri quay lại nhìn cha mình đầy khó hiểu

- KwonG muốn biến chúng ta trở thành một phần của tập đoàn họ, nhưng thay vì mua lại họ muốn công chúng nhìn thành ta và KwonG trở thành thông gia.

"Để sau này có việc không hay xảy ra, sẽ có kẻ đứng ra chịu trách nhiệm thay !"

- Thông gia !? Ý ba là kết hôn !? Hana ư !? Con bé còn đang đi học đó !!!

- Họ muốn con được gả cho họ.

 Họ muốn con được gả cho họ.  

Họ muốn con ...

gả cho họ !?

Từng câu từng chữ như giáng xuống đầu Seungri. Hôn nhân đồng tính? Cậu là "thẳng" nam, không phải "cong" nam, có bị điên mới đi kết hôn với nam nhân khác ! Còn là kẻ cậu không biết mặt ! Còn lại "bị gả đi" !

- Không...KHÔNG THỂ NÀO!!! - Cậu hét lớn rồi chạy đi...

"Mày sẽ kết hôn với 1 thằng con trai? Đừng đùa! Hãy nghĩ đến tương lai tươi đẹp 1 vợ 2 con sau này của mày! Mày mà lại phải kết hôn với 1 thằng không quen biết ư? Nhục nhã, đúng là nhục nhã mà...!"

"CS, tất cả là tại mày, vì mày mà ta..." - Cậu mỉm cười khinh thường...không được đầu hàng số phận...nhưng cậu phải đi đâu đây? Lang thang thế này thì đến cửa công ty nhà người ta còn chưa tới chứ đừng nói trả thù...AAA DAESUNG...nghĩ tới thằng bạn thân lâu năm của mình, cậu bấm máy gọi:

" - Yoepseo? Riri à, gọi tớ việc gì không?" - Cái tiếng hí hửng này, cậu chợt có linh cảm không hay...

- Daesung, tớ sang nhà cậu ở được không? - Thầm cầu nguyện cho mọi chuyện đừng như cậu nghĩ...

" - Xin lỗi thằng bạn thân chí cốt 10 năm của tớ, tớ đang ở Hawaii, chìa khóa cũng cầm đi mất rồi...Định mệnh đã chia cắt đôi ta...Tìm nhà khác đi nha, bye bye~~"... Giờ còn lại chỉ là tiếng tút điện thoại kéo dài... và Seungri thẫn thờ ở đó...

Bạn thân chí cốt 10 năm?

Bạn bè kiểu gì đi du lịch một mình không báo?

Bạn bè kiểu gì để mặc con người ta vất vưởng nơi đầu đường xó chợ thế này mà chẳng thèm quan tâm?

Bạn bè kiểu gì thấy người ta gặp nạn vui như Tết đến xuân về?

Seungri thật chẳng hiểu nổi vì sao mình lại có thể ở bên thằng-bạn-thân-chí-cốt này được 10 năm nữa ha !

Ọt...Ọt~ Bụng biểu tình rồi! Phải lấp đầy bụng đã. Nghĩ là làm, Seungri bèn đi kiếm vài quán ăn nhưng...

- Đại ca, xin tha...tha cho em...làm...làm ơn...tha cho em đi mà! Á...tha..tha cho em! Á Á Á Á... - Tiếng người kêu cứu tại một con hẻm cách đấy không xa đã thu hút sự chú ý của Seungri...

- Tha à? Tao sai mày đi đòi nợ bọn nó mày cũng không làm nổi, còn để bọn nó chạy mất nữa!!! MÀY ĐÒI TAO THA À? BIẾT TAO KIẾM NÓ VẤT VẢ CỠ NÀO KHÔNG? THA NÀY...THA NÀY!!! - Tiếng người kia giận dữ quát khiến Seungri kinh hãi...Cảnh sát...phải báo cảnh sát thôi!

- Đại ca, bị phát hiện rồi! - Bọn chúng dường như đã phát hiện ra cậu,

 Chạy...chạy thôi!

- ĐỨNG LẠI CHO TAO! - Vẫn tiếng quát kia, nó càng ngày càng gần cậu hơn...

- Á - Tay ai đó giật cậu lại, khiến cậu không khỏi đau đớn.

Hắn...hắn sẽ làm gì cậu chứ? Hấp chín nhét vào bánh bao chấm sữa? Ngũ mã phanh thây xong vứt xác mỗi phần 1 nơi?...Trí tưởng tượng của Seungri hoạt động hết cỡ với những cái chết hết sức thương tâm và... không có thực.

Hắn từ từ kéo cậu quay người lại, cậu không chống cự được bèn mặt cúi gằm xuống.

- Còn cúi mặt!? - Anh nhếch mép, cúi người xuống để nhìn rõ khuôn mặt kia hơn, nhanh như cắt, cậu đẩy mạnh anh ra, quay người chạy đi.

Ngạc nhiên nhưng không hụt hẫng, sẽ sớm gặp lại cậu thôi, với gia thế của anh, cậu là ai chẳng còn là vấn đề nghiêm trọng. Đằng nào anh cũng nhớ mặt cậu rồi.

- Hum, cũng dễ thương phết! - Anh nhếch mép cười, sau đó liền quay lại con hẽm vừa nãy, tiếp tục thú vui tao nhã thường ngày.

Thật ra thì anh không có phải côn đồ đâu,

Chỉ là xã hội đen thôi =)))))

-----------------------------------------------------------

Fic thứ ba của tui :v chap đầu sẽ hơi khó hiểu 1 tẹo, nhưng sang chap 2 là vỡ hết rồi nhe :v Còn cái shortfic kia tui sẽ cố gắng làm nốt, mấy chế thông cảm...tất cả nó tóm bằng 1 chữ LƯỜI mà :v com mừn xem lần này tui viết hay hôn nhe :*

/08062018/ Updated

Hellooooo ~ Tôi quay lại rồi nekk =))))) Lần này lặn đi sâu quá, mãi mới tìm được cảm hứng để vực lại =)))) có điều giờ không nhớ được mình viết cái gì nên phải ngồi đọc lại từ đầu a ~ bây giờ đọc lại thấy văn mình trước đây trẻ con quá nên quyết tâm update lại =)))) Hihi thế là hôm nào tôi cũng sẽ cập nhật lại cho mấy bạn đọc lại từ đâu nhe ~ đỡ quên tôi viết gì luoonnnnn 

Btw, hãy ngó qua 1 chút shortfic "Yêu đến cuồng dại" của tôi (latest chapter) để đọc 1 vài khẩn cầu nho nhỏ của tôi nha TvT huhu lười viết lại quaaa ~~ :((((


Continue Reading

You'll Also Like

131K 14.3K 30
"သူက သူစိမ်းမှ မဟုတ်တာ..." "..............." "အဟင်း..ငယ်သူငယ်ချင်းလို့ပြောရမလား..အတန်းတူတက်ခဲ့ဖူးတဲ့ အတန်းဖော်လို့ ပြောရမလား...ဒါမှမဟုတ်..ရန်သူတွေလို...
250K 12.7K 92
Being flat broke is hard. To overcome these hardships sometimes take extreme measures, such as choosing to become a manager for the worst team in Blu...
218K 4.9K 71
imagines as taylor swift as your mom and travis kelce as your dad