Tình Một Đêm

By painterofthewind

919K 1.9K 408

Trên đời này,có 2 thứ ko nên đuổi theo. Một là xe bus, thứ hai là đàn ông. Vì cô sẽ không bao giờ đuổi kịp. Đ... More

Chương 1 The First Encounter
Chương 2 Awkward Moment
Chương 3 I wonder...
Chương 4 Let's go shopping?
Chương 5 The past that haunts you
Chương 6 Unexpected
Chương 7 You're beautiful tonight!
Chương 8 I don't know anymore...
Chương 9 The Truth
Chương 10 Please Stay!
Chương 11 Dilemma
Chương 12 Uncomfortable
Chương 14 Are you game?
Chương 15 The Emptiness
Chương 16 Don't you feel it's strange?
Chương 17 Suspicion
Chương 18 Who? What? When? Where? Why?
Chương 19 Do You Believe In Me?
Chương 20 The Choice
Chương 21 Everybody has their own secrets
Chương 22 Is It Faith or Is It Trouble?

Chương 13 I want you!

42.4K 78 18
By painterofthewind

Khi phụ nữ đã quên người tình cũ, họ vẫn mong người ấy không cách nào quên được họ, lúc nào cũng bị nỗi nhớ dằn vặt, day dứt. Thế mới nói trên đời này, có lẽ chỉ có phụ nữ mới tàn nhẫn như thế.

Kevin vẫn kiên trì gọi điện và nhắn tin cho Claire trong suốt vài tuần liền, mặc cho cô hờ hững, phớt lờ anh. Cô đã nghĩ đến chuyện đổi số để không bị anh quấy rầy. Claire thiết nghĩ tại sao bây giờ anh lại đeo cô như đĩa đói. Ngày trước, chỉ duy nhất có cô là người lẽo đẽo, mè nheo theo anh. Sẵn sàng, nuôn chiều, cung phụng anh nhưng anh đã không để tâm đến cô thậm chí còn vứt bỏ cô để theo người đàn bà khác. Có lẽ bây giờ tình thế đã đổi ngược. Người ta thường nói theo tình tình chạy, trốn tình tình theo dường như không sai.

Claire không hề nghĩ là mình lại nhận lời của Kevin ăn tối cùng anh. Nhưng chuyện giữa anh và cô, Claire biết là mình nên dứt khoát giải quyết. Hôm nay, Kevin đặc biệt chuẩn bị một buổi tối lãng mạn chỉ hai người tại nhà riêng của anh. Claire bước vào không khí lãng mạn, với nến, hoa hồng và rượu đỏ bỗng làm cô thấy nực cười. Vì trước đây khi còn quen nhau, anh chưa từng bỏ công sức để làm chuyện gì đặc biệt cho cô cả.

Ăn tối cùng Kevin một lúc thì nghe như có tiếng ai đó xông mạnh vào nhà. Tiếng chân người đi mỗi lúc một gần vào phòng bếp nơi hai người đang cùng nhau ăn tối. Một người đàn bà giận dữ, hét toán lên và định xông thẳng vào Claire để giáng cho cô bạt tay.

Claire thừa biết ý đồ của cô ta nên đã nhanh trí mà nắm chặt tay chặng lại, trước khi nó có thể chạm đến khuôn mặt khả ai của cô.

-          Con đàn bà đê tiện, dám cướp bồ của người khác – Cô ta tru tréo

Kevin đứng phắt dậy, nạt lại

-          Irene, em đang làm gì vậy? Em điên rồi àh?

-          Tôi điên? Anh bị con đàn bà này dụ dỗ đến mờ mắt, quẩn trí rồi àh

-          Đủ rồi đó. Ai cho phép cô tự tiện đến đây

Họ bắt đầu tránh cải. Irene ra sức nhục mạ Claire. Còn Kevin thì liên tục bênh vực cho cô. Trong khi Claire ngồi bình thản nhìn họ ẩu đả miệng lưỡi với nhau.

-          Làm sao cô biết mà đến đây?

-          Cũng may, có người báo cho tôi là anh và mụ đàn bà dơ bẩn này ở đây cùng nhau

-          Là ai đã nói cho cô biết? – Kevin nhấn mạnh

-          Chính là tôi – Lúc này, Claire mới lên tiếng

Bấy giờ, họ mới ngừng cãi cọ, không khí tĩnh lặng được trả lại căn phòng. Hai người nhìn cô đầy vẽ hoang man, khó hiểu.

-          Tại sao em lại làm như vậy? – Kevin lên tiếng trước

Claire cười khẩy một cái rồi trả lời anh

-          Vì sao ư? Vì tôi muốn cho cô ta thấy bộ mặt thật của anh.

-          Em nói vậy là có ý gì?

-          Không phải cứ thấy bạn trai của cô ngoại tình thì khăn khăn đổ lỗi cho “kẻ thứ ba”. Đàn bà đôi lúc thật ngu dốt, vì quá yêu một người đàn ông mù quáng tin rằng chắc chắn là lỗi của người đàn bà khác. Chứ không hề nghĩ rằng chính anh ta là nguyên nhân căn bản của mọi sự việc. Nếu anh ta không bắt đầu trước thì làm sao tôi có cơ hội gọi cô đến đây để phơi bày sự thật về anh ta chứ.

-          Chuyện này có đúng thật không? Anh là người tìm đến cô ta trước àh? – Irene lên tiếng, đưa mắt giận dữ về phía Kevin khiến anh thật sự kinh sợ, khép nép không còn hổ báo như lúc nãy.

-          Lúc trước, anh quen với tôi chán nên mới rời bỏ tôi mà đến với cô ta. Đến khi anh gặp tôi cùng một người đàn ông khác hơn anh khiến anh cảm thấy bị đe dọa và thua kém nên anh mới nhất quyết dành lại tôi từ anh ta. Anh chẳng qua chỉ là kẻ bạc tình, ích kỷ và lăng nhăng.

-          Nhưng không sao, cho dù anh có phang thẳng những chua xót hay cay đắng vào mặt tôi thì con này vẫn sống tốt mà không cần anh. Thất vọng không anh?

-          Xin lỗi vì đã yêu một thằng đàn bà như anh lâu đến vậy. Sai lầm lớn nhất của tôi là cứ mù quáng và tha thứ cho kẻ có phẩm chất mục nát và thối rữa như anh. Cám ơn anh vì đã cho tôi nhận ra rời xa anh là một kết thúc hạnh phúc.

Lần đầu tiên sau khi chia tay Kevin mà Claire có thể bình tĩnh nói về anh không một chút rung động tình cảm như hôm nay. Có lẽ khi ta tìm được người yêu khác xứng đáng hơn thì những vết thương lòng trước đây cũng mờ nhạt hẵn. Và những người đàn ông từng qua đời cô cũng chỉ còn là những đoạn kí ức nhạt phai.

-          Một người đàn ông đốn mặc như anh cũng nên biết ơn rằng vẫn còn có người phụ nữ yêu anh.

Claire đi phớt ngang qua Kevin như anh không hiện hữu. Cô dừng lại cạnh bên Irene, nói nhỏ đủ chỉ mình cô nghe

-          Hy vọng anh ta xứng đáng với tình yêu và thời gian cô đã dành cho anh ta. Chúc cô may mắn nhé – Giọng của Claire nhẹ nhàng nhưng đầy mỉa mai

Những lời nói của Claire, tất cả những gì cô đã nói từ từ thấm vào Irene. Cô bất giác đứng sững người, nhìn bóng dáng của Claire khuất dần. Rồi cô cũng thẫn thờ bước ra khỏi phòng.

Kevin lên giọng gọi Irene lại nhưng cô vẫn như không nghe. Anh bèn chạy đến, giựt tay cô lôi lại

-          Em đi đâu vậy?

Khuôn mặt ngơ ngác của Irene ngước lên nhìn Kevin. Cô không nói tiếng nào chỉ lấy tay còn lại hấc tay Kevin ra, rồi xoay bước ra khỏi cửa.

Trên đời này,có 2 thứ ko nên đuổi theo. Một là xe bus, thứ hai là đàn ông. Vì cô sẽ không bao giờ đuổi kịp. Đã lỡ 1 tuyến xe bus thì ngồi yên đợi chiếc khác sẽ đến. Đàn ông chưa từng hay đã từng đi qua cuộc đời cô hãy để họ mặc nhiên đến tìm cô. Đừng đuổi theo, cô sẽ chết vì kiệt sức

Nhưng còn nếu đi nhầm chuyến xe, thì hãy nên xuống ở trạm gần nhất, trước khi bạn lầm lạc và mất phương hướng.

.

.

.

Karyn bước ra khỏi phòng của Brad. Điệu bộ hiên ngang, phách lối khi cô đối mặt với Claire đang đi ngược hướng. Lúc chạm mặt Claire, Karyn càng tỏ vẻ hên hoang, nụ cười nhếch môi cang dài trên mặt cô ta.

Bước vào phòng Brad, Claire đặt tập hồ sơ trên bàn anh xong liền gặng hỏi:

-          Karyn gặp anh có việc gì không?

Brad chăm chú xem xét tài liệu, trả lời cô nhưng không hề ngước mặt lên:

-          Àh chỉ là mời anh đi ăn trưa

Giọng của anh vẻ không mẩy may hứng thú về đề tài này. Claire châu mày như thể cô muốn biết câu trả lời của anh là gì nhưng không muốn mở lời hỏi.

-          Nhưng anh đã từ chối – Brad ngước mặt lên nhìn cô mĩm cười

Anh ký vào tập hồ sơ, đóng nó lại, đưa trả cho Claire:

-          Em ăn trưa cùng anh nhé?

Việc Karyn thường xuyên xuất hiện ở công ty, cụ thể hơn là văn phòng của Brad không còn là chuyện hiếm hoi nữa. Claire bắt gặp cô ta đi ra từ phòng anh lần này cũng đã sáu lần trong suốt hai tuần nay. Lần nào cô ta vẫn dáng vẻ, điệu bộ đắc thắng mỗi khi bước ra từ phòng anh. Mỗi lần Claire hỏi Brad thì anh bảo cô ta đến chỉ để mời ăn trưa, không thì ăn tối, hoặc đi dạo đâu đó. Nhưng lúc nào cũng ra về tay không vì anh luôn thẳng thừng từ chối. Thế nhưng nét mặt kênh kiệu đó từ Karyn vẫn không bị gột sạch dù đã bị dội “nước lạnh” hoài.

Ăn trưa xong, Brad đỗ xe tại tầng hầm. Anh nắm tay Claire định cùng nhau đi lên lại văn phòng. Nhưng cô kéo tay lại vì sợ người trong công ty bắt gặp. Claire vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ với Brad. Vì cô sợ bị đồng nghiệp dị nghị rồi sẽ ảnh hưởng đến công việc. Brad hiển nhiên chiều theo ý cô tuy rằng anh thích đường đường chính chính được đi bên cạnh cô dù ở bất cứ nơi đâu. Tuy quan hệ giữa họ chỉ là cắp trên và đồng nghiệp tại công sở, nhưng những lúc hẹn hò ở ngoài, họ vẫn thân mật, nắm tay và hôn nhau ở nơi công cộng như những đôi tình nhân khác.

.

.

.

-          Cô làm gì ở đây?

Vẻ mặt của Brad ngạc nhiên khi thấy Karyn xuất hiện trước của nhà anh.

-          Khách đến nhà mà anh không mời vô nhà được àh? – Giọng của Karyn đầy khiêu khích

-          Tôi không rãnh. Cô cần gì thì nói ở đây luôn đi

-          Như vậy là không lịch sự

Kary chưa nói dứt câu đã đi thẳng vào nhà anh.

-          Khách đến nhà mà để đứng ở ngoài thiệt là mất mặt quá sếp Brad àh

Cô ngồi xuống ghế sofa, đảo mắt nhìn quanh nhà

-          Nhà anh, kiến trúc hiện đại. Tôi rất thích

Cô nhìn về hướng Brad lúc này đang lay hoay trong bếp. Anh bước ra trong chốc lát với một ly nước đá lạnh.

-          Nước đây. Cô thỏa mãn chứ? – Brad đưa ly nước cho cô

Karyn không những không cầm lấy, mà cô còn đứng phắt dậy. Tiến đến gần Brad, những ngón tay cô linh hoạt di chuyển trên cơ bắp của anh. Cô vuốt ve khuôn mặt điển trai, tuấn tú nhưng vô cảm kia. Những cử chỉ của cô rất gợi tình và đầy khiêu khích. Đứng trước mặt Brad, Karyn tự mình cởi những nút áo ra cho đến khi bầu ngực căn đầy của cô lộ rõ

-          Cô đang làm cái gì vậy? – Brad châu mày nhìn cô

-          Đứng trước một người đẹp như em chẳng lẽ anh không động lòng? – Giọng nói của Karyn như là đường là mật

Brad vẫn đứng im không phản kháng. Karyn bắt đầu cởi những nút áo của anh, từng nút một cho đến khi bộ ngực rắng chắc của anh lộ ra. Cô tiếp tục dùng những ngón tay điêu luyện di chuyển trên cơ bụng anh rồi xuống đến nút quần. Vừa toan định cở nó ra thì bất ngờ bàn tay của Brad giữ lấy tay cô, ngăn lại. Anh đặt ly nước trên bàn, đẩy cô xuống ghế sofa rồi trèo lên người cô. Karyn cảm nhận được hơi thở nồng nàn của anh ngày càng tiến gần môi cô hơn. Lúc này, cô không dấu nỗi sự ngạc nhiên trước sự chủ động đầy bất ngờ đó của Brad. Nhưng vẻ ngạc nhiên nhanh chóng bị dập tắt thay vào đó là vẻ mặt đắc thắng như thể cô sắp chiếm hữu được thứ cô muốn có.  

p/s mình sẽ không ra chương mới trong thời gian tới vì bận. 6 tuần sau mình sẽ trở lại. 6 tuần đủ để các bạn tưởng tượng xem chuyện gì kế tiếp sẽ xảy? :D hãy viết bình luận phía dưới, phát biểu cảm nghĩ của bạn nhé :D

p/s: nếu thích truyện mình thì đừng quên bình chọn nhé :) ty

Continue Reading

You'll Also Like

62.9K 4.2K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
53.9K 5.2K 64
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
21.2K 3.7K 37
__Vị các món ăn chị đều nếm được vậy tình yêu của em và chị có mùi vị gì đây, đầu bếp của chị? - Trang Pháp __Idol của em ơi, chị cứ nếm thử đi thì b...
199K 17K 54
Gemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - t...