Tình Một Đêm

By painterofthewind

919K 1.9K 408

Trên đời này,có 2 thứ ko nên đuổi theo. Một là xe bus, thứ hai là đàn ông. Vì cô sẽ không bao giờ đuổi kịp. Đ... More

Chương 1 The First Encounter
Chương 2 Awkward Moment
Chương 3 I wonder...
Chương 4 Let's go shopping?
Chương 5 The past that haunts you
Chương 6 Unexpected
Chương 7 You're beautiful tonight!
Chương 8 I don't know anymore...
Chương 9 The Truth
Chương 10 Please Stay!
Chương 11 Dilemma
Chương 13 I want you!
Chương 14 Are you game?
Chương 15 The Emptiness
Chương 16 Don't you feel it's strange?
Chương 17 Suspicion
Chương 18 Who? What? When? Where? Why?
Chương 19 Do You Believe In Me?
Chương 20 The Choice
Chương 21 Everybody has their own secrets
Chương 22 Is It Faith or Is It Trouble?

Chương 12 Uncomfortable

41.1K 42 5
By painterofthewind

Claire chuẩn bị đầy đủ văn kiện, hồ sở để đi gặp đối tác của cô, Jason đồng thời cũng là bạn lẫn người có tình cảm với cô. Cô cảm thấy buổi gặp lần này ắc hẳn sẽ ảm đạm và khó xử.

Con bé Hanna được nhận vào làm tập sự viên cho công ty sau khi trở về từ London. Claire đoán là có sự nhúng tay của anh nó trong việc này. Khi thấy bóng dáng của Claire sắp rời khỏi đại sảnh thì nó nhanh nhảu vòi theo. Với cái cớ là để học hỏi kinh nghiệm. Nhưng cô cảm giác nó muốn đi chung vì ham vui và không muốn ở lại công ty, bận rộn phân loại đám hồ sơ nhàm chán, chứ chẳng tốt lành gì. Claire ngẫm nghĩ nếu cho nó theo cũng có thể cải thiện phần nào không khi khó xử giữ cô và Jason.

Hai người được dẫn vào phòng riêng nơi Jason và trợ lý của anh đang chờ sẵn.

Jason tỏ ra vẻ rất điềm đạm khi anh đứng lên chào cô.

Cuộc họp diễn ra suông sẻ. Jason đã cố gắng ra vẻ tự nhiên trong suốt buổi. Trước đó cô đã không biết phải đối mặt anh như thế nào sau lần thẳng thừng từ chối tình cảm của anh. Cô biết anh cũng chẳng ham muốn gặp lại cô sớm như thế này. Anh chắc chắn cũng giống như cô, không muốn khó xử và làm cho không khí giữa hai người thêm nặng nề. Nhưng anh đã tỏ ra rất chuyên nghiệp khi không để việc tư xen vào chuyện công. Anh xử lý tình huống một cách tự nhiên khiến cô nhẹ nhõm phần nào.

Riêng về Hanna, trong suốt buổi họp cô bắt gặp ánh mắt nó cứ chăm chú nhìn Jason. Nếu anh không khó sự vì cô thì cũng ngượng chín mặt vì ánh mắt chăm chăm của nó nhìn anh. Nó làm cô nhớ đến khi cô tuổi 18 đôi mươi, bị tiếng sét ái tình đánh trúng với người mới gặp lần đầu tiên. Dù gì đi nữa, cô cảm giác anh cần thêm thời gian trước khi lao mình vào cuộc tình mới. Ít nhất là để thời gian làm cho anh vơi bớt đi vết thương lòng cô đã bất đắc dĩ gây ra cho anh. Con người của Hanna dễ gần, lại rất hoạt bát. Nó có thể là đối tượng thích hợp với anh sau cô. Nhưng cô không biết liệu khoảng cách chênh lệch về tuổi tác giữa họ liệu có thể làm trở ngại không...

Hanna nhận ra thái độ quá đà khi đã chăm chú nhìn anh cực độ suốt buổi họp. Nên sau đó, nó cũng không dám nấng ná lại. Nó làm cho Jason một phen khó hiểu vì sau khi chào từ biệt, thì nó đi một mạch thẳng ra xe mà không hề đợi Claire. Khiến cô chẳng biết phải hành xử đỡ lời cho nó ra sao.

.

.

.

Sau khi Claire chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tiệc tối nay, cô vừa bước khỏi cửa thì thấy Brad đang dựa lưng vào xe đợi cô từ khi nào. Anh mĩm cười, tiến đến hôn lên môi cô rồi mở cửa xe cho cô bước vào.

Buổi tiệc được trang trí với màu xanh và trắng lạnh lẽo của mùa đông làm chủ đạo. Ánh sáng xanh huyền ảo thay cho những chiếc đèn chùm pha lê long lanh ở buổi tiệc lần trước. Xung quanh phòng là những cây trắng khô và được điểm lên những bông hoa tuyết lấp lánh. Căn phòng như không gian bên trong một quả cầu tuyết. Bong bóng xà phòng thay cho hoa tuyết, bay lập lờ khắp phòng.

Quan khách tận hưởng đồ ăn, thức uống linh đình được dọn ra đẹp mắt và chu đáo. Họ tán gẫu, trò chuyện vui vẻ. Và có cả một ban nhạc được thuê, trả tiền để góp vui phần văn nghệ.

Claire cũng dần thuộc hết tên những đại biểu quan trọng. Việc đó khiến cô tự tin hơn ra, vui vẻ tiếp chuyện với họ. Brad vẫn theo sát bên cô. Thỉnh thoảng lại nhắc khéo cô về lý lịch của vài vị khách nếu lỡ may cô quên mất cũng như bổ sung thông tin cho cô về họ.

Thấp thoáng bóng dáng của Patricia đi cùng với một người phụ nữ  trẻ, có mái tóc vàng nhạt, óng ả. Khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo khiến ai cũng phải ngoái nhìn khi cô bước qua. Cô bận một chiếc váy dạ hội màu trắng kim tuyến, khá hở hang. Vì nó khoét một đường sâu ở phần trước áo, để lộ gần như hai phần ba bầu ngực căng tròn của cô. Lưng áo cũng không mấy kính đáo, được khoét khá sâu hình chữ U. Cô chẳng mấy chốc lấy được sự chú ý của đa số người trong phòng tiệc khi mới vừa xuất hiện chỉ vài phút.

Có lẽ sự hiện diện của Patricia đã khiến sắc mặt của Brad thay đổi. Khuôn mặt của anh trở nên đanh lại và lạnh lùng. Claire hít thở thật sâu chuẩn bị tinh thần đón một tai họa vô hình đang ùa tới.

-          Chào con, Brad – Patricia lên tiếng

Bà ta không hề đếm xỉa đến sự hiện diện của Claire cạnh bên Brad.

-          Chào anh. Tôi tên là....

-          Tôi không quan tâm cô là ai.

Cô gái tóc vàng kia chưa kịp dứt câu xưnh danh tánh thì đã bị Brad dội thẳng một gáo nước khiến cô ta khựng lại vì bất ngờ.

Vừa dứt câu chặng họng cô ta, Brad quay sang Patricia

-          Bà làm gì ở đây?

-          Con sao lại vô lễ với Karyn

-          Còn cô ta làm gì ở đây? – Brad nhìn Karyn một cách thờ ơ

-          Karyn là con gái của tổng giám đốc hàng không, Virgin Airlines cũng là một trong khách mời danh dự của buổi tiệc ngày hôm nay.

Brad lúc này nhìn Karyn, kỹ lưỡng, chăm chú hơn so với ánh nhìn thờ ơ lúc nãy.

Patricia đi ngang qua Brad thì thầm điều gì đó vào tai anh rồi bỏ đi. Khuôn mặt Karyn lúc này thể hiện rõ sự đắc thắng, cao ngạo. Cô nhìn Brad vẻ tán tỉnh, đa tình, như anh là con mồi ngon mà cô muốn chiếm hữu được. Nếu không có mặt Claire ở đây, có lẽ cô ta đã nhanh chóng vồ lấy Brad, kéo anh vào một căn phòng trống rồi làm tình với anh cũng nên. Ánh nhìn đầy gợi tình kia khiến Claire cảm thấy khó chịu. Cô cảm giác bị xâm phạm dẫu cho Karyn vẫn chưa trực tiếp đụng chạm gì đến cô.

-          Em muốn ăn tráng miệng không? Anh thấy có mấy món bánh ngọt nhìn rất ngon. Mình ăn thử nhé.

Không đợi Claire trả lời, Brad nắm tay kéo Claire đi đến bàn tráng miệng. Để lại Karyn đứng ngơ ngác như trời trồng. Không những Karyn ngơ ngác mà chính Claire cũng thế. Cô không hiểu sao Brad lại hành động như vậy. Nhưng trong lòng cô có chút vui mừng vì anh không cảm thấy hứng thú với Karyn. Thật ra nếu đem so về nhan sắc, thì Karyn quá thật vượt trội hơn Claire rất nhiều. Cô chẳng thể nào bì lại nét đẹp sắc sảo, đến hoàn hảo kia của Karyn. Cô lại càng không thể bì nổi với thân hình nẩy nở, quyến rũ mà Karyn sở hữu. Nghĩ đến đây cô cảm thấy thiệt thòi rất nhiều và trở nên tự ti về bản thân. Cô ngước lên nhìn Brad lúc này đang gấp những chiếc bánh ngọt lên dĩa. Cô không biết một ngày nào đó, liệu Brad sẽ bỏ một người tầm thường như cô để chọn Karyn “hoàn hảo” kia không...

Đứng cạnh Brad, ăn bánh một lúc thì Claire xin phép đi lấy nước. Vừa quay lưng thì cô đụng sầm, phải một ai đó. Cảm thấy ở bụng mình ươn ướt. Khi nhìn xuống thì ra là ai đã làm đỗ đồ uống lên người cô.

-          Ơ....xin lỗi

Claire ngước lên để nhìn thấy bộ mặt “xin lỗi” của Karyn, không hề hối lỗi chút nào.

-          Em có sao không?

Brad hỏi và nhìn thấy chiếc váy của cô bị bẩn.

-          Có lẽ cô phải đi chùi ngay đi. Rượu có chất cồn sẽ nhanh làm hỏng áo đấy – Giọng Karyn đầy vẻ châm biếm hệt như trẻ con khi chúng chơi khâm ai đó, rồi đem lời chăm chọc. Làm khổ chủ càng thêm bối rối.

-          Em đi vệ sinh chút

Claire không còn cách nào đành phải bỏ đi vào nhà vệ sinh nữ. Cô cố gắng gục rữa vết bẩn trên áo.  Cô cố làm thật nhanh và gọn vì không muốn để Brad ở lại với Karyn quá lâu.

Cô bước vô lại phòng tiệc thì thấy Brad không còn đứng ở chỗ cũ nữa. Bỗng dưng tim cô đập mạnh vì hoảng hốt nhất thời không tìm được anh. Cô rảo bước quanh phòng tiệc rộng thênh thang nhưng vẫn không thấy bóng dáng anh đâu.

Ở phía cửa dẫn ra lan can, nơi cô tìm thấy anh ở mép cửa cùng với Karyn. Cô ta vẻ như tán tỉnh, nghiêng người, uốn éo đến gần sát người anh. Mặc nhiên để cho chiếc cổ áo khoét sâu đầy hở hang “vô tình” lộ ra, rõ bầu ngực của cô hơn nữa. Ánh mắt của Claire đanh lại nhìn về phía bọn họ.

-          Thì ra anh ở đây...làm em tìm anh mãi.

Claire vừa dứt câu thì vòng tay lên cô trao nụ hôn nồng cháy trước mặt Karyn. Nhưng thể Claire muốn cho cô ta thấy người mà cô ve vảng đã có chủ, cô ta nên nhấn số lui là vừa.

-          Áo của em đã chùi sạch chưa? – Brad lên tiếng hỏi

Cô gật đầu thay cho câu trả lời.

-          Em cảm thấy mệt rồi

-          Ừ vậy để anh đưa em về

Một lần nữa Brad và Claire bỏ đi để lại Karyn đứng một mình. Nhưng lần này cô không còn vẻ ngơ ngác như trước. Mà thay vào đó là một nụ cười nhếch miệng cùng ánh mắt đang nheo lại và dõi theo họ ra khỏi phòng. 

Continue Reading

You'll Also Like

461K 24.9K 74
"Tiếc là nhật thực sẽ không kéo dài mãi đâu. Nhưng Nhật với Nguyệt thì có thể." ______ Bùi Ánh Nguyệt - một con bé luôn tin "Tri thức là sức mạnh". N...
268K 10.9K 96
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
149K 3.1K 115
Edit bởi tui!!!
253K 18.6K 104
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii